Twitter 🐦
Dave @davetyramos
Thankyou sa user na si Exposing Dave . Actually tama siya dapat rin talaga malaman niyo yung totoo pero dapat niyo rin malaman kung sino ang nasa likod ng account na yan.
🗨️ 🔄 7.6K ❤️ 14.K
The thing is okay lang naman sa akin na malaman niyo ang totoo kasi nag-date naman talaga kami. Around 2016 magkaklase kami at may feelings na rin ako for her.
🗨️ 🔄 ❤️
Hindi naman sa gusto kong itago yung relationship namin before. Elisa ikaw mismo ang nagsabi sa akin na itago natin hindi ba? That time kasi love team kayo.
🗨️ 🔄 ❤️
I understand everything. Loveteam nga kasi kayo ni Sive that time. Yung pinsan ni Steven at syempre tropa ko si Steven sinabi niya sa akin na hiwalayan na kita.
🗨️ 🔄 ❤️
Ako? Nag-cheat? Elisa diba ikaw ’yon. Ang sabi mo pagod kana kasi napaka-busy ko at seloso ko pa. I changed my self for you.
🗨️ 🔄 ❤️
Ayaw mong magcelebrate ng birthday mo with me kasi pagod kana. Kaya pala ayaw mo kasi you already have Sive.
🗨️ 🔄 ❤️
Ang sabi mo loveteam lang at para naman sa career mo pero boyfriend mo na pala? At nung tinanong ko si Sive ang sabi niya desperadong manliligaw mo lang raw ako.
🗨️ 🔄 ❤️
Sa halos dalawang taon na ’yon. Wala lang pala tayo? Eh , Ano yung mga post natin together tuwing anniv? Clout chasing lang? 😂😂
🗨️ 🔄 ❤️
Tigilan mo ako , Elisa. Alam kong ikaw ang owner ng account na yan. Alam mo namang hacker si Skie. Kaya niyang malaman kung sino ang nasa likod ng account..
🗨️ 🔄 ❤️
Stop acting like you're the victim here.
I loved you before and i still respect you. But grow up! You never change. You’re still the immature and desperate bitch.🗨️ 🔄 ❤️
You always love the attention and sympathy of people. Elisa i never cheated on you. You're the one who cheated.
🗨️ 🔄 ❤️
BINABASA MO ANG
Made for you , Dave.
RomanceMatagal ng gusto ni Karylle si Dave Tyla na isang kilala bilang isang sikat na modelo at painter sa bansa. Hindi naman sinasadya ni Karylle na makapag-tweet tungkol sa crush niya na naging dahilan para mapansin siya nito at sumikat ang playlist na g...