FINAL MESSAGE

182 3 1
                                    

Made For You , Dave
Blackylove_17

I made this epistolary because i really want to express that idols are humans too. Hindi sila robot na dapat sumunod lang sa mga taong nakapaligid sa kanila. Hindi rin madali ang buhay nila dahil kontrolado sila ng management or ng mga manager nila. Wala silang sariling desisyon at kadalasan napapagod rin sila. They deserve a rest and freedom too.

They’re our safe zone and inspiration. Masaya sila kapag nagagawa nila ang passion nila pero they deserve a privacy too. We should not chain them in our own fantasy. Hindi dapat natin sila kontrolin dahil may sarili silang buhay at bigyan natin sila ng kalayaan na gawin ang gusto nila.

Both of my main characters here is so passionate to their goals & dreams. Gusto nilang abutin lahat pero katulad nga ng ginawa ni Karylle. Dapat magpahinga rin tayo. Hindi dapat tayo sige lang nang sige sa mga bagay. We also deserve a rest in our life.

Ang pagcut rin sa mga toxic people sa buhay natin ay hindi pagiging selfish. Ang pagpapahinga mula sa isang toxic environment ay hindi pagiging selfish.

Minsan kailangan rin nating piliin ang sarili natin at alisin sila sa buhay na meron tayo. Kapag nawala sila sa buhay natin mas makakahinga tayo ng maayos at makakapag-move forward.

Love you all!! Thankyou for reading this story. If you have comments , suggestions. Please comment down below or dm me.

Keep safe everyone!! Love you all!!

_______

&.&

Socials

Facebook : Nics Avilla
Facebook Page : Sunshine_Nics
Instagram : Blackylove_17
Twitter : Iccayshine_

________

I'll drop some special chapters & will edit this one too.
Kapag may free time ako i'll drop the special chapters.(◠‿・)—☆

xoxo - love nics



Made for you , Dave.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon