Lấy bối cảnh timeskip, sinh viên đại học
cre: snk-warriors.tumblr.com
^Đây là người tạo nên cái khung head canon này nha, trend có từ 2018 rồi nhưng giờ mới đu theo XD
------------------------------------------------------------------------------
A ctivities - What do they like to do with their s/o? How do they spend their free time with them?
+ Tsukishima sẽ cùng bạn xem phim khoa học viễn tưởng, cùng nhau đến một quán cafe có view đẹp đẹp, hoặc có khi chỉ ở nhà netflix and chill (chill thật hay không thì tùy đầu óc mỗi người XD).
+ Vừa chơi bóng chuyền ở CLB Sendai Frogs, vừa là sinh viên đại học nên Tsukishima rất bận, nhưng ảnh vẫn sẽ cố dành để gặp bạn ít nhất 1 tuần/lần.
B eauty - What do they admire about their s/o? What do they think is beautiful about them?
+ Tsukishima thích môi bạn, khi bạn không chú ý thì ổng luôn nhìn chằm chằm vào môi bạn, nhưng ổng sẽ KHÔNG BAO GIỜ khen hay thừa nhận đâu =))))))))) Thích tóc bạn, thích luồn tay vào tóc bạn, thích xoa đầu bạn, thích ngửi mùi thơm trên tóc bạn, và dĩ nhiên không bao giờ mở miệng khen đâu :P
C omfort - How would they help their s/o when they feel down/have a panic attack etc.?
+ Well....Tsukishima không phải là người giỏi an ủi, e rằng bạn phải tự ứng phó với những việc này thôi, ổng chỉ có thể im lặng ôm bạn hay lau nước mắt cho.
D reams - How do they picture their future with their s/o?
+ Khi mới hẹn hò thì Tsukishima sẽ không nghĩ gì nhiều, thậm chí có xu hướng chỉ yêu đương chứ không muốn kết hôn.
+ Nhưng khi có tình cảm sâu đậm với bạn rồi, ổng sẽ từ từ lên kế hoạch đổi họ bạn sang Tsukishima đấy.......
E qual - Are they the dominant one in the relationship, or rather passive?
+ Dominant. Nhưng nếu bạn là người theo đuổi Tsukishima trước thì ở giai đoạn đầu ổng khá bị động.
F ight - Would they be easy to forgive their s/o? How are they fighting?
+ Sẽ chiến tranh lạnh 1 thời gian trước khi đối phương xuống nước chịu xin lỗi.
+ Nhưng nếu là lỗi của bạn thì Tsukishima sẽ không chủ động làm hòa đâu, vì ổng muốn mối quan hệ này nằm trên cơ sở cả 2 tôn trọng lẫn nhau, bạn sai là bạn sai, ai sai thì phải xin lỗi.
+ Nếu là lỗi của Tsukishima thì ổng sẽ nhanh chóng nghiêm túc xin lỗi, cố gắng sửa sai. Xuất hiện trước cổng nhà bạn vào buổi tối, trên tay ôm 1 con khủng long đồ chơi to đùng che mặt lại và bắt đầu nhận lỗi, khi nghe tiếng bạn phì cười rồi ổng mới đủ tự tin hạ con khủng long xuống để nhìn vào mắt nhau.
G ratitude - How grateful are they in general? Are they aware of what their s/o is doing for them?
+ Tsukishima nhớ rõ từng ngày từng tháng từng năm những lần bạn đến xem trận đấu của ảnh, nhớ hết những lần bạn làm bento cho ảnh.
+ Trong 1 lần say rượu, Tsukishima ôm chầm lấy, dụi mặt vào cổ bạn làm nũng "cảm ơn em đã xuất hiện trong đời anh". Sáng hôm sau bạn kể lại thì ổng tỉnh bơ bảo "tối qua em nào mơ đó hả __?". Mặt thì bình tĩnh nhưng trong đầu ổng thì nổ tung lên, Tsukishima sợ tình cảm của bạn dành cho ổng sẽ không nhiều như ổng dành cho bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu!! x Reader] Hẹn hò với HAIKYUU!!
FanfictionHEAD CANON!!! #charactexreader Viết theo hứng thú, chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về các nhân vật trong Haikyuu. Tất cả đều là headcanon nên sẽ OOC. Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo. sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn f...