Từ lúc ra mắt tới giờ, mọi người đều biết trong Seventeen có tới bảy alpha, ba beta và ba omega nhưng có vẻ dân số bate lại giảm đi một và omega lại tăng thêm.
Lúc sáng không phải Joshua sang phòng gọi Dokyeom dậy mới phát hiện em ấy phân hóa thành omega và đang trong kỳ phát tình thì mọi người nghĩ em ấy bị bệnh thôi. Chưa kể trước khi Joshua sang thì Jeonghan với Minghao có sang gọi nhưng lại không hề ngửi thấy hay phát hiện ra điều đó.
Seungcheol nhìn một lượt đám nhỏ, ngoài trừ bé Chan với Seungkwan là beta và Seungcheol, Soonyoung, Jihoon là omega ra thì còn lại đều là alpha.
Mingyu là alpha của Soonyoung, Wonwoo với Jihoon một đôi còn Hansol thì không nói cũng biết thằng bé có ý với Seungkwan nên anh cũng qua luôn.
Giờ chỉ còn mỗi Jun, Minghao với Jeonghan, Joshua thôi. Seungcheol đưa mắt nhìn người họ nhưng chưa kịp nhìn tới Minghao đã bị Jun ngưng lại
_ Minghao là của em. Jun vừa nói vừa ôm lấy Minghao vào lòng.
_ Vậy Jeonghan với Joshua.....
_ Để tớ cho. Joshua nói xong cũng đứng dậy đi về phòng của Seokmin.
Không nói Joshua cũng hiểu ngoài mình ra thì còn ai nữa đâu, tên Jeonghan kia từ đầu chỉ muốn là alpha của mỗi tên ngốc Seungcheol thôi, mà ai ngờ tên trưởng ngốc kia lại không biết còn ý định này nữa chứ.
Cũng vì làm trong ngành này nên cả đám không manh động gì, đơn thuần là giúp " bạn đời " mình qua kỳ chứ nào dám đánh dấu đâu.
Mãi suy nghĩ Joshua cũng đứng trước cửa phòng Dokyeom, lúc này anh lại không dám mở cửa vào. Anh tự nhủ bản thân đây là đứa em trai anh thương, thành viên cùng nhóm và hoàn toàn không phải người kia.
" Chỉ giúp em ấy qua kỳ phát tình thôi mà "
Ý nghĩa ấy liền bị dập tắt ngay trong đầu anh khi anh mở cánh cửa phòng ra, mùi hương của Chocalate Cosmos đã quấn quanh người anh.
~~~~~~
Hoa Chocalate Cosmos