_ Em ấy ngủ rồi à. Seungcheol mang đồ ăn tối vào đặt trên kệ bạn cạnh giường hỏi
_ Ừ, Seo...... Dokyeom mới ngủ đó. Joshua vừa thay đồ xong mới nói.
_ Omega trong kỳ phát tình sẽ rất nhạy cảm, cậu thấy không ổn thì nhớ nói với tớ. Seungcheol nhìn em nằm ngủ trên giường nói.
Nhìn Dokyeom lúc này rất bình yên, em ôm chặt áo anh trong lòng mà an tâm đi vào giấc mộng.
_ Dẹp cái suy nghĩ dùng em ấy làm vật thế thân của cậu đi, cũng đừng làm tổn thương em ấy nữa.
Mặc dù Seungcheol là omega nhưng nhìn anh lúc này không khác gì một alpha cả, giọng lạnh lùng pha chút đe dọa đủ làm làm đối phương phải dè chừng mà không cần dù dúng mùi hương. Không hổ là Leades tổng quán của Seventeen mà.
Seungcheol không cần câu trả lời của Joshua vì chính cậu biết lúc này Joshua vẫn chưa tìm câu trả lời của mình.
_ Tớ chỉ muốn cậu nhớ rõ một điều. Em ấy là Lee Seokmin _ Dokyeom thành viên của gia đình Seventeen chứ không phải cái tên đáng ghét kia.
Seungcheol thở dài mà vỗ vai bạn mình vài cái rồi rời khỏi phòng.
Joshua biết điều Seungcheol nói tới là gì, anh hiểu chứ chỉ là bản thân hiện tại vẫn chưa thể đủ can đảm gọi em là Seokmin thôi.
_______
_ Dokyeom, dậy ăn chút nào. Joshua nhỏ nhẹ gọi bé thỏ đang trong lòng anh ngủ ngon lành dậy
Em chỉ quay mặt sang chỗ khác né cái chọt má của anh rồi ngủ tiếp. Thấy thế anh không khách khí mà chuyển sang chọt eo vài cái.
_ ưmmm để em ngủ. Em hất tay anh khỏi em mình nhưng rồi lại nắm giữ tay anh để anh khỏi chọt mình nữa.
Một lúc sau thấy anh không có ý phản kháng nữa em mới mở mắt nhìn anh, em thấy anh không phải nhìn mặt em mà là....... do lúc nãy em động đấy mạnh làm áo thun lên người vén lên trên còn cổ lại tuột xuống để lộ nguyên vùng eo, vùng cổ đầy vết tích luôn.
Nhưng thứ Joshua không phải những vết tích đó mà vết bớt trên eo em. Ngày thường Dokyeom ít khi nào để lộ vùng da ngay bụng nên anh không biết em cũng có.
Mà người kia cũng có một vết giống em
~~~~~~~~
Anh trưởng nhà 17 bình thường sẽ như thề này
Hoặc thề ngay
Nhưng khi lên sân khấu thì anh trưởng bao ngầu luôn
Hoặc thế này
Nhưng mà anh ơi, trong mắt em thì anh chỉ có cute dễ thương và siêu siêu siêu dễ thương thôi ( ̄▽ ̄)