1

792 46 3
                                    

vỡ kế hoạch.

lần đầu tiên cặp đôi phát hiện taeyong có thai, hai người đã bên nhau được bốn năm và đang ở thời điểm nước rút trước khi tốt nghiệp đại học.

thật may mắn vì trường đại học của họ không cách nhau quá xa, chỉ khoảng một giờ lái xe mà thôi. có lẽ anh sẽ nhớ quãng đường dài đầy trắc trở để gặp được người yêu lắm, nhưng taeyong thật sự biết ơn vì chuỗi ngày tháng ấy đã kết thúc. anh sẽ phát điên lên mất.

jaehyun gợi ý cả hai nên chuyển vào căn hộ ở khu vực nằm giữa trường đại học của họ vào năm thứ hai. quả là một sáng kiến tuyệt vời. giờ đây cặp đôi có thể gặp nhau mỗi ngày và không cần trải qua những khó khăn trong một mối quan hệ tạm-coi-là-yêu-xa. chỉ cần điều chỉnh thời gian biểu cá nhân và rời nhà đủ sớm để kịp vào lớp, mọi thứ đều ổn thoả.

taeyong đang ở trong phòng ngủ, còn jaehyun đã ra ngoài và đến phòng gym. tên cuồng tập thể dục, anh tặc lưỡi. một buổi chiều tuyệt vời, taeyong đã hoàn thành hết bài tập môn lịch sử về tự do và nghĩa vụ.

nhưng gần đây anh luôn cảm thấy mệt mỏi, có hôm còn hơi sốt. và giờ thì anh đang trải qua một loạt các triệu chứng, cơ thể dần nặng nề. may là bài luận đã xong... phải rồi.

mỗi lần jaehyun nhắc đến thì taeyong lại gạt đi. có thể là do thức ăn anh đã nạp vào trước đó, anh cố bao biện. ở mức độ này thì điều đó đã đúng. món thịt gà còn lại trong tủ có mùi hơi ỉu. lẽ ra anh nên đổ nó luôn, hoặc cho chim ăn. một lời giải thích khá hợp lý, taeyong đảo mắt.

nhưng liệu bụng căng cứng cũng là triệu chứng của sốt ư? bản năng của taeyong mách bảo không thể có chuyện đó. anh từng bị ốm vặt nhiều lần trước đây và chưa bao giờ cảm thấy những dấu hiệu này.

anh liên tục tìm kiếm theo các từ khoá 'đau thắt ở bụng có nghĩa là gì?' và 'các triệu chứng của sốt' trên mạng, rồi cuối cùng tìm được một trang web có vẻ hứa hẹn. đọc lướt qua từng dòng chữ, mắt taeyong mở lớn ngay khi hiểu một từ.

có thai.

lông mày nhíu lại, ánh mắt bàng hoàng, anh khẽ cắn môi. tâm trí taeyong đang quay cuồng giữa nghi ngờ, ngạc nhiên, lo lắng... và nhẹ nhõm? ít nhất thì anh sẽ không chết. không phải như một lần nọ google trả về cho jaehyun kết quả 'mắc bệnh nan y' khi hắn gõ tìm kiếm tương tự.

ban đầu taeyong cho rằng jaehyun chỉ đang làm quá lên và không việc gì phải tìm kiếm những triệu chứng vô lý đó.

người yêu anh sẽ về sau hai tiếng nữa. taeyong sẽ tận dụng cơ hội này để xác nhận những nghi ngờ. anh không thể rũ bỏ suy nghĩ về khả năng đó, nó kẹt lại trong đầu anh.

và taeyong chợt nhớ ra. anh đã ngừng sử dụng các biện pháp tránh thai vài tháng trước vì chúng không có ích gì, ngược lại còn làm rối loạn nội tiết tố.

anh ôm mặt, chộp lấy chìa khoá xe và ra ngoài để mua que thử thai. chúa ơi, mong rằng đây không phải là sự thật. cái quái gì đã xảy ra với 'quan hệ tình dục an toàn' mà anh luôn rao giảng liên tục vậy? taeyong chẳng suy nghĩ được gì nữa. jaehyun, jaehyun, jaehyun...

two line on the stickNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ