đã dự tính trước.
"em biết chúng mình đã thống nhất có ba đứa con nhưng em muốn có một bé gái, jaehyun à," taeyong nói. bữa tiệc giáng sinh cùng những người bạn thân đã kết thúc vài tiếng trước. giờ đây anh chỉ muốn cùng chồng mình ôm ấp và say sưa xem mấy bộ phim kinh điển để khép lại một buổi tối vui vẻ.
mark đã nhõng nhẽo đòi theo ten và johnny về nhà của họ, và mỗi khi mark đi đâu thì jeno luôn theo đó. căn nhà chỉ còn lại jaehyun và anh. không có tiếng trẻ em la hét và may mắn nhất là không đứa nào khóc lóc.
jaehyun lấy điều khiển để giảm âm lượng tivi xuống. "ý em là, nếu em bé thứ ba của chúng ta là con trai, thì em muốn thử lại để có một bé gái ư?" hắn nằm hẳn xuống giường ngủ, vùi khuôn mặt vào cổ taeyong và vòng chân qua ôm lấy thân dưới anh.
taeyong tạo vài tiếng ậm ừ đồng ý. "em thật sự muốn có con gái. con sẽ là công chúa nhỏ của chúng ta cho tới khi con bé không muốn được gọi vậy nữa," anh trầm giọng tiếp tục. "hoặc có thể nó sẽ là đứa trẻ rắc rối số bốn."
đã gần nửa đêm. taeyong biết một khi nhắm mắt lại, anh chắc chắn sẽ chìm vào giấc ngủ say.
giữa khoảnh khắc yên bình hiếm hoi này, jaehyun bỗng đặt tay lên mông taeyong và vỗ chúng một cách ngẫu nhiên. anh với lấy điều khiển để tắt tivi, căn phòng giờ được chiếu sáng bởi ánh đèn ngủ phía góc phòng.
"anh sẽ gọi cho johnny và nhờ cậu ấy trông giúp hai đứa nhóc cả ngày mai, cưng à." giọng nói của jaehyun vang lên ngay khi hắn chạm tới taeyong bên dưới chiếc chăn. "markie và jeno đã có thêm em nếu chúng ta có nhiều thời gian hơn rồi. nếu anh có nhiều thời gian hơn."
jaehyun ăn ngay một cú đập vào lưng vì taeyong dần bối rối trước mấy lời ẩn ý của hắn. anh cảm nhận được hắn đang nở nụ cười khi người lớn hơn vùi sâu mặt vào hõm cổ anh.
"thật lòng thì đó cũng không phải một ý kiến tồi." cuối cùng, taeyong lên tiếng đáp lại.
jaehyun ậm ừ. "nếu em bé thứ ba của chúng ta ra đời vào tháng chín thì anh sẽ chẳng ngạc nhiên đâu."
ㅡ
jaehyun là người đàn ông cực kỳ uy tín.
vào khoảng giữa tháng ba, taeyong bắt đầu cảm thấy những dấu hiệu và đau đớn ập tới như lúc mang thai hai lần trước. nhưng lần này, anh đã sẵn sàng rồi.
jaehyun vẫn nằm ngủ kế bên anh nhưng taeyong biết một lúc nữa hắn sẽ thức dậy. đó là đồng hồ sinh học mới của chồng anh, được hình thành nên từ thói quen xông vào phòng ngủ của bố từ hai anh con trai vào mỗi sáng.
bây giờ là tám giờ kém hai mươi. dựa trên những cử động nhẹ từ người bên cạnh, anh đoán jaehyun đang chuẩn bị thức dậy. anh đã tỉnh ngủ từ một tiếng trước vì bị đánh thức bởi cảm giác buồn nôn. cảm giác ấy không kéo dài lâu nhưng anh không thể ngủ lại được.
"jaehyun ơi," taeyong nói nhỏ, luồn những ngón tay vào mái tóc đen của chồng anh. jaehyun ngái ngủ trông thật đáng yêu dù cho anh có ngắm nhìn khuôn mặt ấy bao nhiêu lần vào mỗi sáng thức dậy trong suốt bốn năm bên nhau của họ. hắn đáp lại bằng những tiếng vô nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
two line on the stick
Fanfiction❝vỡ kế hoạch. có chút chuẩn bị. đã dự tính trước. kế hoạch sinh sản. taeyong và jaehyun đã trải qua tất cả giai đoạn ấy kể từ khi họ bước lên con đường làm cha.❞ retrospection pt1. eng © noodleheart vie © xxsbrpciny