2

488 33 1
                                    

có chút chuẩn bị.

bé mark chưa tròn một tuổi khi taeyong nảy ra ý định sinh em bé thứ hai cho jaehyun trong tương lai xa. mấy lời doạ dẫm chặt cu jaehyun khi sinh đẻ á? tất nhiên điều đó đã không xảy ra, vì taeyong quá hứng tình và anh ấy sẽ không thể sống thiếu nó đâu. jaehyun được cứu sống một cách thần kỳ.

hai người đã tốt nghiệp đại học, jaehyun với bằng hoá học và taeyong là bằng lịch sử. hắn quyết định theo học lên thạc sĩ và anh hoàn toàn ủng hộ.

cặp đôi đã giải quyết được chuyện mang thai ở năm cuối đại học, nên việc jaehyun khiến điều đó lặp lại có hại gì đâu chứ?

taeyong muốn đứa con thứ hai của họ cách mark ít nhất ba tuổi, bọn trẻ nên gần tuổi nhau thì hơn. jaehyun đồng ý. như thường lệ.

nhưng mọi thứ không diễn ra đúng như dự tính. taeyong bắt đầu nhận thấy những triệu chứng đã từng gặp phải khi mang thai mark. mới vào tháng mười. mark chỉ hơn một tháng tuổi.

taeyong nhìn vào lịch trên điện thoại ngay khi nảy lên những nghi ngờ. bản năng cho anh biết điều gì đó đang xảy ra. từ phòng của mark bỗng phát ra một tiếng hét chói tai, anh vội chạy vào bế lấy con. em bé đã thức dậy sau giấc ngủ ngắn.

bế mark trên tay, anh thủ thỉ, "con ngủ ngoan không, markie?" em dường như đang rất vui vẻ khi nằm trong vòng tay của papa và vẫy tay xung quanh, miệng cười toe. mark dạo này hay cáu kỉnh vì những chiếc răng sữa bắt đầu mọc, nên taeyong thấy lạ khi hôm nay con trai trông thoải mái hơn.

anh bố trẻ âu yếm khuôn mặt nhỏ của mark. "hẳn là em bé của papa đã ngủ rất ngoan, nhỉ?" taeyong cười.

biết mình cần làm gì, taeyong nhanh chóng di chuyển đến phòng tắm để lấy chiếc hộp ở dưới ngăn kéo bồn rửa. cần một que thử thai khác.

"jaehyun lại không có nhà." anh tự lẩm bẩm. bé con đang vui vẻ nghịch chiếc vòng cổ mà dada đã tặng cho papa em. vẫn bế mark trên tay, taeyong cúi xuống lục lọi phía dưới bồn rửa để lấy thứ mình cần.

đầu gối anh kêu răng rắc khi đứng lên. dấu hiệu của tuổi già đây mà. anh đặt mark vào phía trong góc trên mặt đá của bồn rửa, để em ngồi thật vững và an toàn. xong xuôi việc sắp xếp, anh làm theo hướng dẫn lần thứ hai trong đời. tiểu lên que thử. chờ năm phút.

taeyong bận rộn chơi đùa với mark khi chuông hẹn giờ trên điện thoại reo lên. chắc rằng bạn trai mình sẽ không thể về nhà trước khi chiều muộn, anh gọi video cho jaehyun, trùng hợp vào đúng giờ nghỉ trưa của hắn.

mất vài giây để kết nối và jaehyun xuất hiện ngay sau đó. hắn đang di chuyển, có lẽ là xuống căn tin ăn trưa.

"chào em yêu. có chuyện gì sao? em cần gì không?"

mark vui mừng vì em nghe thấy giọng của dada, hai tay bé xíu dang ra nắm lấy điện thoại. taeyong bế em lên và hướng màn hình về phía mark, đặt vào tay em thứ đồ công nghệ.

"bé markie của dada! chào con! con ở nhà có ngoan không?" mark dường như thấy thích thú, em hét lên và vỗ vào điện thoại.

"ôi, em bé của tôi đang cười đấy à? con đáng yêu quá. dada yêu con rất nhiều, markie."

khuôn mặt của mark chiếm phần lớn màn hình nhưng taeyong vẫn thấy một jaehyun đang cười rất tươi, hàm răng trắng đều và má lúm hiện rõ. siêu đẹp trai, anh thầm nghĩ. taeyong quyết định sẽ nói ra.

two line on the stickNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ