Ang Kargador Part 7
By: Android17
Kinaumagahan . nagcng ako sa aking pagkakahimbing , andto pa nga pala ako sa bahay ng mga choi . naaalala ko ang nangyari sa amin ng kanyang ama kagabi at sumunod naman ang bunsong kapatid nya na si seph . parang ang bilis ng pangyayare , halos hndi ko man lang namalayan na tatlo na silang natikman ko , hndi ko alam kung pano ko nagawa ang mga bagay na iyon sa kanila , pero kung tutuusin sila naman ang nag udyok sa akin na gawin ko ung mga un , sila ang nagpakita ng motibo , kumagat lang ako , walang mawawala kung magpaparaya ako sa kanila ,tutal lalaki lang ako , malibog este sobrang libog haha ! hindi ko rin naman pinagdadamot ang burat ko sa mga taong nangangailangan neto . sayang ang lake kung d magagamit , di ipakain na lang sa may gusto hahaha !
pahapyaw na tiningnan ko ang kabuuan ng kwarto , may cabinet na maliit , hinalungkat at natagpuan ko ang twalya, kailangan ko maligo para masimulan ko na dn ang trabaho sa palengke . sinipat ko ang orasan , alas nuwebe na , patay ! tanghale na ako ngcng kelangan na kumilos para makapunta agad sa palengke . na kela jon at bong naman ang susi kaya kampante ako na nakapagbukas na sila dahil pinagbilin din ni mr choi sa mga kasamahan ko na gagabihin kami ng uwi sa kadahilanang sinundo namin ang kanyang ama .
binuksan ko ang pinto ,lumigid ang mata ko upang pakiramdaman ang mga tao sa sala , walang tao ,nakita ko sa kusina na may mga plato at baso na hndi pa nahugasan . malamang may ngcng na at nakaalis , si seph siguro dahil may pasok ito sa eskwelahan . dumiretso ako sa likod bahay nagtungo sa banyo. sinumulan ko ng maligo ,madaling nagbuhos ng tubig , at simulang magkuskos para makaabot kaagd sa palengke , ganito talaga pag umaga ang problema ko , napakatigas ng aking burat ,ga bakal ang tigas ni manoy . halos laht nman ata ng lalake ganito ang problema , iniisip ko kung magpapalabas ako pero nanghihinayang ako sa tamod ko alam kong maraming nangangailangan neto hehehe , kaya pinili ko na lang na tapusin ang paliligo ng makaabot agad sa trabaho .
pagbukas ko ng pinto , kitang kita ko mula sa kinatatayuan ko ang pinto sa kwarto ni seph at ang kwarto ni mr choi , alam kong nandun pa ang ama nya sa kwarto ni mr choi dahil pagod pa to sa byahe, pati na rn sa ginawa namin hehehe , naisip kong umakyat upang gcngin si mr choi na nasa kwarto ni seph , naalala ko na pinainom ito ng sleeping pils kaya malamang tulog pa ito hanggang ngayon
umakyat ako pataas. pinakiramdaman ang paligid, tama ang hinala ko tulog pa si sir ron . nagtungo ako sa tapat ng kwarto ni seph na kung saaan naroon si mr choi , binuksan ang pinto at presto bumungad sa akin ang nakahiga na si mr choi .
" bossing gumicing ka na , tanghale na po " ang mahinang pagtapik ko sa kanyang binti
nakaboxer shorts lang siya at sandong puti , kitang kita ko ang napaka puting binti neto . umaakyat na nman ang kalibugan sa katawan ko kaya bumabakat na naman ang kalakihan ng burat ko sa twalyang nakatapis sa aking baywang , oo nga pala d pa pala ako nakapagbhis.
tinitigan ko ang mukha ni mr choi, d ko napigilang humanga sa kanya, papasa ang mukha neto sa isang babae , napaka cute , at ang labi napaka pula , mukhang masarap halikan , sinilip ko ang pinto at nakalock naman ito . unti unti akong nahipnotismo at dahan dahan ang pagbaba ng aking mga labi sa kanyang mga labi. isang malumanay na halik ang ginawad ko sa kanya .pangalawang beses ko na nagawa sa kanya ito ngunit sa kanya rin ang kaunaunahang halik ko sa isang lalake. malambot ang kanyang mga labi , napakasarap halikan d ko mapigilan na mas lalong lumalim ang paghalik ko sa kanya at dahil dito nagcng ang natutulog nyang diwa .
" garo , hmmmm ang sarap namang pang gcng un " kukusot kusot ang mata nya
" alas nuwebe na bossing , baka gusto mo na tumayo walang tatao sa tindahan" pagiwas ko dahil alam kong pati xa eh nabigla sa unang halik na gnawad ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Ang Kargador
RomanceNag simula ako mag trabaho bilang isang Kargador sa palengke. Laki ako sa hirap. Bata pa lamang ako ay maagang nahubog ang aking kamulatan sa reyalidad ng buhay May tangkad akong lima at labing-isang talampakan. May morenong balat at kahit papaano...