Phần 3. Anh ấy là của tôi! (1)

121 16 5
                                    

----------------------------------------------------------

Build

Thời gian cứ thế trôi qua, cuộc sống của họ vẫn cứu trôi theo quỹ đạo của nó nếu như Build không phát hiện Crush mình có người theo đuổi. Trong thời gian tìm hiểu cậu ấy, Build vẫn biết Bible là một cậu trai trẻ thu hút ánh nhìn của mọi người, nhưng vì tính tình và vẻ ngoài lạnh lùng của mình Bible đã kiến mọi người phải e dè. Thế nhưng anh không thể nào ngờ được, ngoài anh ra vẫn có đứa mê Bible như điếu đổ. Cho đến lúc này, anh biết mình phải ra tay nhanh nếu không trong tương lại cậu sẽ điên tiếc với thằng nhóc đang theo đuổi Bible! Lúc này trong đầu anh liền hiện lên một câu hỏi "Thế quái nào, thằng chó này lại giám giành người của anh?"

Dù biết hiện tại ra tay có thể kết quả sẽ không mấy khả quan, nhưng anh vẫn không thể để tên nhóc chết tiệt này hớt tay trên. Nếu có thể Build thật muốn vác Bible lên giường làm chuyện người lớn rồi chịu trách nhiệm cho nhanh!

 Anh trầm ngâm nhìn hai người trước mặt. Hai người này không ai khác chính là crush của anh Bible và tên nhóc chết tiệt tình địch. Vào khoảng một tháng trước, thằng nhóc này xuất hiện! Nó tên gì nhỉ? Ta Nannakun thì phải! Má nó, mới nói nó lại sát vào ôm tay Bible. Này, tôi còn chưa được ôm gần thế đâu đấy! Tôi hậm hực nhìn hai đứa nó gian díu với nhau mà chẳng làm được gì.

Thế rồi Bible nhìn tôi " Này tối nay Apo rủ đi làm vài ly đấy, Biuld đi không?"

Tôi đang hậm hực chưa kịp trả lời thì Ta nhanh nhảo nhảy vào "Thật không? em cũng muốn đi đấy! Lâu rồi chưa gặp các anh đầy đủ đâu!"

Này cậu ấy hỏi tôi chứ đâu có hỏi cậu. Trả lời nhanh thế ai cho mà đi! Nghĩa thế thôi, nhưng tôi vẫn phải giữ phong độ đàn anh, là người lớn ai lại đi chấp nhất một đứa con nít. 

"Đi chứ sao không! Lâu lắm chưa gặp tụi nó rồi!"

" Vậy tối nay 10h ở quán tôi nhé! Bọn nó sẽ đến đây sau khi quán đóng cửa và mọi thứ đã có sẵn Build chỉ cần có mặt!" Bible nhìn tôi nói, cậu ấy có tỏ vẻ như chẳng có chuyện gì! Nhưng tôi thì có đó! Ta lại khoác vai cậu ấy.

"Oaaa, thật sao? Vậy em sẽ ở đây phụ giúp đợi các anh đến!"

"Nhóc không đi học sao?" Nói rồi Bible xoa đầu thằng nhóc và nhóc có vẻ hưởng thụ nó lắm nhưng tôi thì không! 

"Không, hôm nay em được nghỉ đấy nhé!" Bible nhìn nhóc cười và thế hai người ấy tiếp tục cuộc nói chuyện. Còn tôi bây giờ phải đến công ty.

Thế là tôi rời khỏi quán với tâm trạng bực dọc, còn hai người kia tất nhiên thì đang hạnh phúc bên nhau. Sau khi đi khỏi quán của Bible, Build cố tình đi một rất xa, nhìn qua nhìn lại chắc chắn không có ai theo dõi mình. Cậu bước đến chiếc BMW gần đấy.

"Đến công ty!"

"Vâng thưa cậu!"

Chiếc xe lăn bánh nhè nhẹ trên đường, mất hút sau sau ngã ba đường. Biuld ngồi trên xe nhưng tâm trạng anh có lẽ không tốt cho lắm, nhưng biết sao được cả tấn công việc đang chờ anh xử lí chưa kể thằng nhóc đang tính cướp chồng anh. Càng nghĩ anh càng nhức đầu, bố anh lại dắt theo mẹ anh đi du lịch mặc kệ đứa con trai cùng cả tấn công việc mà không thèm để tâm. Nhiều lúc cậu chỉ muốn hỏi ba rằng sinh anh ra là để xử lí công việc cho ông đúng không? Từ lúc, anh có thể đảm nhận tất cả công việc thì ba anh liền phũ sạch quan hệ quẳng đóng công việc đó cho anh, xách vali cùng mẹ đi du lịch. Chỉ những dịp đặc biệt ông mới đến công ty. Nhưng thật ta chỉ đến thế thôi! Công việc thì vẫn là anh giải quyết. Anh đã quá quen với việc này!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BibleBuil] Đôi mắt biết cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ