3

118 8 0
                                    

Chúng ta thường hay nghe câu:

Có duyên thì phải có nợ,

Có nợ thì phải có phận.

chứng minh cho câu nói mấy ngàn năm đó chẳng khác ai ngoài xa cả mafia cũng cần có tình yêu ngăn cản sự máu đỏ chói chói của anh ta.

Về phần Off Jumpol do tối hôm qua rượu vào đầu, mặc dù tửu lượng cao nhưng đâu thể nào tránh khỏi việc mở mắt ra một cơn đau đầu truyền từ đại não qua bán cầu não thoáng chốc vỗ vỗ đầu mấy cái. Ngồi đơ ra khoảng 11phút thì sốc chăn vào vệ sinh cá nhân, mắt tóc bối rối buổi sáng được hắn chải chuốt xịt keo gọn gàng bước xuống nhà làm đồ ăn sáng.

Mafia thì mafia chứ có mướn người hầu đâu làm đồ ăn cho ngày lười thì đặt đồ ăn ngày không lười thì tự nấu, hắn làm cho mình một chén canh giải rượu gồm những nguyên liệu anh ta không hề ưa thích mà mỗi lần uống về là phải uống để giải rượu, đang ngồi nhâm nhi thì tiếng điện thoại reo lên là của Arm đại nhân.

Arm: cứu chim sẻ gọi đại bàng" nói vọng vào điện thoại bằng giọng gấp gáp cầu cứu"

Off: có chuyện gì mày la làng lên vậy

Arm:nói chung ra ngã 3 đường Lank Khome kiếm tao

Chưa kịp lên tiếng thì *bíp* tiếng điện thoại tắt trong vài giây anh thầm chửi trong lòng " má nó biết ngay ". Nhanh chân nhanh tay khoác áo khoác kèm theo cây baton dài dục phía sau cốp xe.

Cậu lúc này đang ngồi trên bàn làm việc của mình mà vẽ mẫu thiết kế, cậu tốt nghiệp nghành thiết kế loại Xuất Sắc bên Pháp nhiều nhà đầu tư vào mảng này rất muốn hợp tác với cậu nhưng cậu chỉ cần cậu nhìn sơ qua cũng biết hợp đồng nào tốt hợp đồng nào xấu, từ nhỏ cậu đã có đam mê về việc này vì mẹ cậu từng là chủ tịch của công ty bây giờ truyền cho cậu mẹ cậu thì ở nhà chăm lo cho ba cậu và cậu, nên cậu lúc nào cũng thận trọng trong công việc.

*cốc cốc*
Gun: vào đi

Thư ký Jung: cậu Gun chúng ta còn đi ký hợp đồng với công ty QJ và đi ăn với đối tác sau khi ký hợp đồng là xong ạ.

Gun: ok em biết rồi chị cứ gọi em là Gun đi cứ vậy hoài

Thư ký Jung: sao mà được ạ ở đây công ty phải thẳng thắn chứ cậu Gun

Gun: ok ok tùy chị thôi nè

Thư ký Jung là một thư ký thân thuộc với Gun vì là người nhà Jung bên nhà nội của cậu 3năm trước vì khó khăn gia đình nên cậu nhận chị vào làm việc dù là người nhà nhưng mà công tư phân minh chị ấy cũng làm việc rất tốt nên Gun rất tin tưởng vào chị ấy.

Thư ký Jung tiếp lời: được rồi, cậu Gun cứ làm việc đúng giờ tôi sẽ vào gọi cậu

Cậu gật đầu rồi tiếp tục suy nghĩ cho bản thiết kế thư ký Jung vừa bước ra ngoài liền lắc đầu nhỏ nhẹ " đúng là em ấy vẫn như vậy có cái lớn hơn tý chiều cao cũng tăng hơn một tý được 1m70", nói trong lòng xong cũng vừa làm việc vừa đặt đồng hồ giờ để kêu cậu chủ đi gặp đối tác.

Anh vừa chạy gần tới ngã 3 đường Lank Khome dừng xe lại mà nấp vào một gốc đường thấy được Arm ở làn đường bên kia núp sâu vào trong một cái hẻm mắt láo lia láo lịa như canh me ai đó, anh nhìn theo liền thấy đám côn đồ bên kia đường đang tìm kiếm ai đó chắc chắn là thằng Arm rồi liền cầm chặt cây baton mà chạy lại

𝙺𝙷𝙸 𝙼𝙰𝙵𝙸𝙰 𝙱𝙸𝙴𝚃 𝚈𝙴𝚄[OG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ