5

103 9 0
                                    

"Anh sẽ tới tìm em,

Bằng chiếc xe đạp hỏng"

Hôm nay là ngày mà anh cảm thấy nó tươi rói hẳn ra chắc do nay được gặp cậu nhóc dễ cưng kia rồi. Thì đúng thật là một mafia chưa từng yêu ai cảm giác này cứ tưởng như là cảm mến người ta thôi dù gì anh em bình thường đi ăn làm này làm kia với nhau cũng hết đỗi bình thường.

2giờ trưa có hẹn với cậu, nên anh sắp xếp việc ở công ty cho xong công ty này vốn là của ba anh ông Kren Adulkittiporn để anh kế thừa và cũng để anh lập nghiệp với nó trước còn ba mẹ anh thì là một mafia nghĩ hưu đều là cấp cao trên cấp cao chỉ cần tận hưởng cuộc sống và đợi thằng con của mình có người yêu.

Trong phòng làm việc, anh đang ngồi vắt chân trên tay cầm máy tính làm việc với dáng vẻ này anh thật sự rất ngầu mafia ngầu sẵn rồi.

Ngược lại đối với nhân viên thì anh ta hết sức lạnh lùng, max hành nhân viên nhưng mà lương trả về rất cao nên nhân viên cũng chịu được tính ông chủ vì tiền lương cao như vậy ai mà dám rời đi. Họ còn kế sinh nhai chứ.

*Cốc cốc

"Vào đi"

Thư ký: thưa sếp hiện tại công ty NEO của ngài Job đã được thu giữ mọi quyền hành đứng tên sếp rồi ạ

Cô đang vừa nói với tinh thần rất sợ rớt tim ra ngoài mặc dù tin cô đưa tới là tin tốt nhưng ai đó hãy nhìn đi ánh mắt sắt như vậy ai mà không sợ cơ chứ...

Off: ừm tốt lắm cứ theo kế hoạch mà triển khai

Thư ký: vâng tôi sẽ làm tốt thưa sếp

Off: cô nhớ làm cho tốt sai sót dù chỉ 1% thì cô biết ai sẽ là người hứng chịu rồi chứ!

Anh nói với chất giọng lạnh lùng hết mức có thể cô thư ký nghe qua cũng hiểu là nó quan trọng đến nhường nào liền yếu tim mà gật đầu như đã rõ với sếp của mình rồi đi ra ngoài chứ đứng đó mãi chắc tui xĩu mất...

Vừa mới hít thở không khí chưa được bao lâu thì

Arm: xin chào bạn hiền tui vào được chứ

Off: chứ mày nhìn xem mày đang còn ở ngoài cửa hay trong đây?

Arm: ờ nhỉ, tao đến đây thông báo cho mày một tin nóng hổi luôn này

Off: nói

Arm: suốt ngày lạnh lùng boi thì đây coi đi

*New Thai: Hot mới đây công ty NEO do con trai của chủ tịch nghĩ hưu là Job Thetiqom nắm giữ đã tuột hạng chót hạng mục doanh nhân TOP THAI và liền phá sản công ty được doanh nhân Off Jumpol mua lại với danh nghĩa công ty NEVER NORMAL.

Off: nhanh đấy mới đó đã lên báo rồi

Arm: báo Thái lúc nào cũng nhanh mày biết mà

Off: Job Thetiqom tao đã từng nói với nó một câu nhưng nó lại xem thường câu nói đó và giờ thì nhìn đi

Arm:"đọc nguyên tên người ta ra y như rằng nó xẹt một đường người ta khỏi sống" câu nói gì nói gì trời

Off: Curry e pepe

Arm: tao có biết tiếng Ý hả? mày đùa tao chắc

Off: do mày ngu

𝙺𝙷𝙸 𝙼𝙰𝙵𝙸𝙰 𝙱𝙸𝙴𝚃 𝚈𝙴𝚄[OG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ