*7giờ sáng tại Mỹ
"Con khốn! khiếp mày có biết tao phải tốn bao nhiêu đô la cho mày không hả!!!"Tiếng la hét vang vọng cả một căn phòng nó chẳng có nổi một chiếc giường , một cô gái đang phải lấy tay giữ đầu vì lực tác động của người đàn ông phía trên đang vừa chửi bới vừa nắm tóc cô. Do quá đau cô phải lên tiếng
-Xin...xin anh tha cho tôi...tôi không thể làm việc đó được...aaa
Vừa dứt câu *bốp một cái tát dán trời vào mặt cô gái ấy khuôn mặt trắng trẻo lại in hằn cả một bàn tay đỏ chói lên má chỉ biết ôm mặt mà khóc.
-Prim à, anh tốn công nuôi em như nào hửm nhìn xem quần áo toàn là hàng hiệu bây giờ yêu cầu cưng có việc ngủ với thằng đó cũng không xong hả!
-John tôi...tôi xin anh xin anh , anh bắt tôi làm trâu làm ngựa cho anh cũng được xin đừng bán tôi
-mẹ mày, làm nhiêu đó cũng không được vậy thì mày đừng hòng về lại được Thái!!
-John, tôi xin anh mà tôi xin anh...tôi xin anh
-Đừng hòng nghĩ cái chuyện trốn thoát nếu cưng không muốn gặp lại được mẹ của cưng!
John hắn ta vừa bóp cằm cô gằn giọng mà đe doạ rồi khoá cửa phòng lại nơi tưởng chừng sẽ hạnh phúc nào ngờ lại là địa ngục...
Prim Chanikran - cô là bạn gái của tên John tàn bạo ấy , gia đình cô cũng thuộc dạng nhà giàu cấp trung cô được cưng chiều từ nhỏ nhưng lại rất ngoan lần đi học trễ cô lỡ va phải John từ đó quen nhau lúc đầu đều rất ngọt ngào nhưng từ từ cô mới biết, John chỉ dùng mình để làm công cụ kiếm tiền. Ở Mỹ những nơi bar club đều có nghề "vũ công thoát y" từ một cô gái ngoan ngoản giờ lại bị tên bạn trai tồi đánh đập bán thân lấy tiền đánh bài cá cược.
*7giờ45 sáng tại Thái
Căn phòng màu trắng nhạt vẫn chưa được chủ nhân mở rèm cửa đón nhận ánh sáng , tiếng chim hót líu lo trên cành cây chào đón ngày mới người nằm trên giường cũng thức dậy cùng với cơn nhứt đầu khủng hoảng.
"Ơi chết tôi lạy chúa nhứt đầu chết đi được"
Nhanh chóng đi vscn , luốn cuốn đi xuống phòng bếp tìm nguyên liệu để nấu canh giải rượu "cái thân này già rồi còn phải còng lưng tìm đồ" aisss chiết tiệc.
Loay hoay cả tiếng mới ra được một chén canh giải rượu nóng hổi anh vừa đem chén canh tới bàn thì tiếng chuông cửa nhà làm anh nhướng mày thắc mắc để chén canh xuống bàn rồi ra mở cửa.
-Hello, bạn hiền tôi ơi
Vâng đó không ai khác là Tay Tawan người bạn gây cảm lạnh của Off Jumpol đến nhà anh với cái thân xác đầu thì rối quần tà lỏn kèm với áo thun đơn giản nhìn rất chi là lượm thượm làm anh một phen nữa muốn kí cho cái thằng bạn của mình một cú thật đau vào đầu nó.
-Mày đến đây... Ủa
Chưa kịp nói dứt lời Tay đẩy anh sang một bên bước vào nhà tựa như chủ của căn nhà bực tức đi lại kí vào đầu Tay la lên.
Off- thằng cờ hó này , nhà tao mà mắc gì qua tới đây
Tay- ê ê đau nha bạn già mình tới tìm đồ ăn thôi "Tay vừa nói vừa xoa cái đầu bị kí"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙺𝙷𝙸 𝙼𝙰𝙵𝙸𝙰 𝙱𝙸𝙴𝚃 𝚈𝙴𝚄[OG]
Ficção Científica*LƯU Ý: FIC THEO HƯỚNG KHOA HỌC VIỄN TƯỞNG NÊN SẼ CÓ NHỮNG CHI TIẾT KHÔNG PHẢI LÀ SỰ THẬT! *KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC! "Nếu một ngày, anh và em bỗng nhiên nhớ về quá khứ Mối tình năm ấy... thời thanh xuân" "Sẽ mãi bên anh... đừng l...