Sujebi: một món súp kiểu súp bánh mì của Hàn Quốc, đây là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc với nguyên liệu chính là phần bột bánh làm từ bột mì sau đó khi đun thì dùng tay ngắt thành những miếng nhỏ vừa ăn, món này thường được nấu cùng với nhiều loại rau khác nhau (ảnh minh hoạ đầu trang)
Bên ngoài trời đang mưa.
Tí tách! Tí tách!
Ngắm nhìn những cơn mưa cuối xuân, lắng nghe tiếng mưa rơi lộp độp khiến Luana muốn ăn cái gì đó. Cô lập tức đứng bật dậy khỏi ghế, lấy nồi và đổ nước vào. Sau đó cô chuẩn bị một chút cá khô bỏ vào trong nồi và đem đi đun một chút.
Cô cẩn thận hớt bọt trong nồi nước dùng, nêm nếm món súp với muối, thêm một chút khoai tây và xé từng miếng nhỏ bột mì nhào tay vào, cuối cùng đun tất cả lên. Cô muốn ủ bột thêm một chút nữa những điều kiện không cho phép. Bên ngoài tiếng mưa ngày một to hơn.
Luana vừa ngâm nga vừa xem từng miếng bột mỏng dần dần nở ra và chuyển sang màu trắng sữa. Có vẻ như chúng đã chín rồi. Nhưng nó sẽ còn ngon hơn nếu cô thêm vào một chút rau. Cô múc món súp của mình ra bát.
Rầm!!!
"Công chúa, có chuyện rồi!!"
"Ôi là vú sao? Người có muốn ăn một chút không?"
Nói xong cô lấy một cái bát khác, múc đầy bát rồi đặt lên bàn.
"Bây giờ không phải là lúc để ăn đâu!! Quân đội Hoàng gia đã đánh chiếm vào đến bên trong cung điện rồi! Chúng ta phải chạy trốn ngay lập tức!"
Vú nuôi giải thích lý do vì sao bà ấy lại vội vã như vậy.
"Không."
Luana múc một thìa đầy Sujebi nóng hổi, vừa thổi vừa đưa vào miệng. Những miếng sujebi thấm đẫm nước dùng khiến kết cấu của chúng trở nên mềm hơn, vô cùng hợp với khẩu vị của cô. Nước dùng cá cơm nóng kết hợp với sujebi mềm trôi qua thực quản. Đúng như cô nghĩ, hương vị siêu ngon!!! Cô nghĩ chúng sẽ càng hoàn hảo hơn nếu có thêm một chút kim chi cắt miếng ăn kèm nữa.
Thấy Luana chuẩn bị xúc thìa thứ hai, vú nuôi muốn ngất xỉu luôn tại chỗ.
"Tại sao con lại thư thả đến thế chứ?!!!"
Bởi vì không có cách nào để chạy trốn hết. Vương quốc này sẽ bị phá hủy và toàn bộ Hoàng tộc sẽ bị giết hết, giống như trong truyện. Tất cả các thành viên Hoàng tộc sẽ chết, trừ một người. Cho dù có chạy trốn xa đến đâu thì họ cũng sẽ bắt được chúng ta lại thôi và đến lúc đó chờ đợi chúng ta sẽ chỉ là một cái chết thê thảm hơn.
"Nếu mình chết một lần nữa, mình muốn chết một cách ít đau đơn nhất có thể."
Luana đưa vào miệng thìa sujebi thứ ba.
Mặc dù cô không nhớ tên cuốn tiểu thuyết này là gì nhưng nó là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn giả tưởng nổi tiếng. Luana đã đọc nó trước khi cô chết.
Trong cuốn tiểu thuyết này có một cô gái tên là Ingrid, là một cô công chúa nổi tiếng với vẻ bề ngoài xinh đẹp. Cô ấy là nữ chính của cuốn tiểu thuyết này. Và trong đế chế này có một vị Hoàng đế cuồng-chiến tranh, người này luôn tham vọng xâm chiếm hết tất cả các vương quốc trên đại lục. Và anh ta chính là nam chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Light novel] Bon Appétit - Chúc ngon miệng! - Ryu Ran
HumorMình chính thức mở rộng đam mê sang đất nước của oppaa - Light novel!!! Nói là dịch nhưng chỉ là dịch lại từ bản engsub thôi, dân nghiệp dư nên có đôi chỗ sẽ không chính xác, mong nhận được sự ủng hộ và nhận xét của các bạn☺️☺️☺️ Tên truyện: Bon App...