sáu.

404 44 0
                                    

" jungwon này, cậu tặng dây chuyền cho chị ấy chưa ? " hôm sau cậu tới lớp muộn hơn bình thường, chắc cậu đã đi tìm và tặng cho chị, để chắc chắn hơn thì tớ hỏi cậu.

" à rồi á tớ vừa tặng xong, chị í bảo đẹp lắm. cảm ơn nhiều nha yn ! " cậu đặt cặp lên bàn rồi ngồi xuống, trả lời tớ trong khi chẳng thèm nhìn tớ một cái.

" ò không có chi, dù gì tụi mình cũng là bạn mà." lúc đó tớ chỉ biết cười gượng thôi, thật chả dễ dàng gì khi giúp cậu chọn quà cho người yêu. với tư cách là một người bạn.

" hình như tớ quên bảo cậu, chị ấy tên seine. " cậu cười ngốc, mắt thì vẫn dán vào tập. bộ nhìn tớ để nói chuyện sẽ khiến cậu ngất xỉu hay sao vậy yang jungwon.

" seine ? tên đẹp thật ấy. "

" đúng òi, đẹp như chị í vậy."

phải ở đây nghe cậu hí hửng kể cho tớ về người yêu cậu, tớ muốn đứng dậy và nói rằng tớ chẳng thích điều đó một chút nào. nhưng nếu làm thế, tớ và cậu sẽ không còn cơ hội để trò chuyện với nhau nữa. vì từ lúc cậu tâm sự với tớ rằng cậu thích seine, chủ đề duy nhất mà chúng ta nói tới là cậu và chị ấy.

kể từ khi cậu hẹn hò với seine, tớ luôn cố gắng né tránh cậu. vì tớ không muốn chị buồn, tớ không muốn chị ghét tớ, và tớ cũng không muốn chị ghen. và tính ra thì cậu cũng không nhận ra rằng tớ đang né tránh cậu, nhỉ ?

seine là một người tốt, chị ấy xinh đẹp và giỏi giang. chị biết đánh đàn và còn hát rất hay. tớ chưa từng nói chuyện với chị, nhưng mỗi khi tớ nhìn thấy, chị luôn toả ra vòng hào quang sáng chói, ý tớ là có vibe nữ chính trong mấy bộ phim ngôn tình ấy. và cậu thì là nam chính, và tớ là diễn viên quần chúng.

jungwon à cậu nói xem tớ phải làm gì đây ?

first sight; yang jungwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ