tuy là giờ ra chơi nhưng tớ vẫn muốn ở lại lớp, mấy bạn học sinh khác đều đã ra ngoài, bao gồm cả cậu. cả lớp chỉ còn mỗi tớ, tớ lấy một quyển sách ra và bắt đầu đọc những trang đầu tiên. tớ chẳng phải kiểu người mê sách, từ trước đến nay tớ chẳng bao giờ để tâm tới bất kì cuốn sách nào cả. nhưng hôm nay tớ đọc nó vì cậu, vì cậu bảo rằng nó hay, vì cậu bảo rằng cuốn sách ấy như đang nói về cậu.
khi tớ đọc đến trang thứ ba, tiếng mở cửa lớp truyền đến tai tớ. tớ giật mình nhìn về hướng âm thanh phát ra thì thấy chị, seine, người yêu của cậu.
" e-em có phải yn không ?" chị hỏi tớ.
" vâng ạ, có việc gì thế chị ? "
chị bảo rằng chị không tìm thấy cậu. tối hôm qua hai người đã hẹn nhau nói chuyện ở căn tin, nhưng khi seine đến thì chả thấy cậu đâu. chị tìm cậu xung quanh trường, rồi cuối cùng là gặp được tớ ở đây.
" chị đã thử nhắn tin cho cậu ấy chưa, chắc jungwon chỉ đi vệ sinh thôi, chị đừng lo lắng quá. " được ở gần và nói chuyện với seine, tớ cảm thấy được lý do vì sao cậu thích chị nhiều đến vậy.
" chị đã nhắn rồi, nhưng mãi vẫn không thấy em ấy trả lời, có phải jungwon gặp chuyện gì rồi không ? " seine bắt đầu khóc, còn tớ thì chẳng biết làm gì ngoài đứng im ở đấy mà nhìn chị.
nhưng cứ đứng yên mãi như này, người ta nhìn vào sẽ bảo tớ ăn hiếp chị, vì tớ mà chị khóc.
" yn à cậu có- " lúc ấy cậu bước vào, như tớ đã nói, người ta nhìn vào sẽ hiểu nhầm. và cậu là người ta. cậu hiểu rằng vì tớ làm gì đó, vì tớ đã nói gì đó nên seine mới khóc.
" yn, tớ biết là cậu thích tớ, nhưng nếu cậu thích tớ thì hãy để cho tớ hạnh phúc được không ? tại sao cậu lại làm cho seine khóc, nói xem lúc tớ không có ở đây cậu đã làm gì chị ấy ? " yang jungwon, tớ chưa từng nói rằng tớ thích cậu. cũng chưa từng biểu hiện một hành động nào cả, và đương nhiên là tớ muốn cậu hạnh phúc.
" không phải như cậu nghĩ đâu, tớ- "
" không phải như tớ nghĩ ? thế cậu muốn tớ nghĩ như thế nào đây, lớp chỉ có mỗi seine và cậu, nếu cậu không làm gì thì bỗng nhiên seine khóc chắc. "
từng lời nói của cậu cứa vào tim tớ.
" jungwon à không phải như vậy đâu em đừng mắng yn nữa. " chị muốn giải thích cho tớ, nhưng có lẽ cậu không muốn nghe.
" chị à đừng bao che cho cậu ấy nữa, cậu ấy đã nói gì với chị có đúng không ? seine à mình đi thôi đừng ở đây nữa, nín đi em thương, nhé ? "
rồi cậu cùng chị bước ra ngoài, bỏ lại tớ ở đó với nỗi oan ức mà chỉ tớ mới có thể hiểu được. ra là vậy, cậu vẫn chưa từng, và sẽ không bao giờ đứng về phía tớ. mặc dù chúng ta là bạn.
ai cũng muốn giờ ra chơi kéo dài mãi, đặc biệt là tớ. vì chẳng mấy chốc sau khi hồi chuông vang lên, tớ lại phải đối mặt với cậu. tuy nhiên trái với những gì tớ nghĩ, cậu xin giáo viên đổi chỗ. tớ nghĩ tình bạn của ta chấm dứt từ đây, tớ chẳng có cơ hội giải thích với cậu.
thế còn seine, chị ấy không định giải thích cho cậu sao ?