Đời đúng là khéo trêu đùa. Cái tên tửu lượng không nổi một li như Jaemin, lại ghét cay ghét đắng mấy món đồ uống có cồn, thế mà có thể say xỉn được đến lần thứ ba.
Jeno đi công tác nên chỉ có Jaemin cùng Haechan tham gia họp lớp cấp 3. Vui vẻ cao hứng thế nào lại ngựa quen đường cũ uống "nước nho", Jaemin thành công bị con ma men knock out.
Nhưng lần này nhóc ngốc khá ngoan, bước chân chỉ hơi vô lực xíu, nói chuyện có hơi lè nhè xíu, nôn một xíu, khóc một xíu, hò hét một xíu thôi.
Haechan như bị trời hành gọi cho Mark nhưng nhận lại là câu xin lỗi
"Ôi xin lỗi em nhé, anh đang đi công tác, phiền em chăm sóc thằng bé hộ anh"
"Dạ vâng, không có gì ạ"
Thực ra là rất có gì, rất có gì đó! Haechan còn lạ gì cái tên này, bình thường đã không ổn, bây giờ say xỉn rồi làm sao mà ổn cho được.
Suốt quãng đường về nhà Jaemin, Haechan đều cầu nguyện, mong cho ngày mai cậu có thể toàn thây trở về.
Kì lạ thay, về đến nhà Jaemin ngoan như mèo con, đặt đâu ngồi đấy, bảo gì nghe nấy.
Haechan nói cậu đi tắm cậu liền đi tắm, nói cậu đem kem ra mời Haechan cậu cũng đem chiếc kem cuối cùng ra mời.
"Nói "anh Haechan" đi nào"
"Không, chúng mình bằng tuổi mà"
"Ngoan, anh Haechan mua kem cho", Haechan như đang dụ dỗ trẻ nhỏ
"Anh Haechan"
"Ha ha ha ngoan quá, tôi ghi âm rồi, ngày mai cậu đừng hòng chối"
"Nói Lee Jeno là tên sếp khốn khiếp, suốt ngày chỉ biết đày đoạ nhân viên"
"Không được, anh ấy không có như vậy"
"Cậu thử chưa mà biết. Chồng cậu, anh họ tôi, là một tên sếp độc tài, chỉ biết giao việc lên đầu tôi rồi mất hút"
"Tệ vậy sao?", Jaemin mặt đầy cảm thông, môi trề ra nhìn Haechan
"Đúng vậy, mau mắng chồng cậu đi"
"Thôi, không nói đâu"
Haechan thấy vậy liền bĩu môi khinh bỉ
"Đúng là bọn yêu nhau, trong mắt chỉ toàn màu hồng, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết Lee Jeno là loại sếp gì. Hở tí là doạ mách mẹ, trẻ con cũng khinh", cậu lầm bầm
"Nói gì ấy?"
Jaemin tò mò dí sát một bên tai vào miệng Haechan, bị cậu bạn thổi thổi khí liền quắn quéo người, khúc khích cười.
"Được rồi, đến giờ đi ngủ"
Jaemin nghe vậy liền lồm cồm bò lên giường, cả người duỗi thẳng, hai bàn tay đan vào nhau đặt trên bụng, mắt nhìn lên trần nhà như đang chờ đợi điều gì đó. Hồi lâu không thấy động tĩnh gì liền khó hiểu quay sang nhìn Haechan, ánh mắt đầy thúc giục.
Haechan thấy vậy thì ngập ngừng
"Nh-nhắm mắt, ngủ"
Ôi trời, cái ông thần này nghĩ mình là em bé ở trường mẫu giáo đợi các cô ra lệnh đi ngủ sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic][nomin] Drunken meow meow
Fiksi PenggemarMột chiếc fic giải trí. Nhân vật đứng đầu sóng ngọn gió lần này là anh bé ạ :)). Chiếc fic xoay quanh mối quan hệ của Jaemin và "nước nho" Fic không tập trung vào mqh của Nomin mà là những mẩu chuyện khi Jaemin uống say thuii Mỗi chương là 1 đối t...