Bầu trời nhuốm một màu đỏ rực, những áng mây trên cao như lạnh lùng liếc xuống khung cảnh hoang tàn phía bên dưới. Những căn nhà bốc cháy, đâu đó còn vang lên tiếng thét gào thảm thiết.
Bộp.
Quả bóng rơi xuống, lăn đến bên chân của một nam nhân đang ngắm nhìn bức tranh tuyệt đẹp mà y mất công vẽ lên. Mái tóc đen bay trong làn gió mang theo khói bụi cùng mùi máu tươi, đôi mắt màu tím như đá Thạch Anh khẽ chuyển động, liếc nhìn chủ nhân của quả bóng đang đứng xa xa, chứng kiến hết thảy việc mà y đã làm với quê hương của nó.
Chủ nhân của quả bóng chỉ là một cậu bé với mái tóc màu nâu cà phê, đôi mắt cùng màu mở to nhìn nơi từng là nhà của nó đang biến thành địa ngục.
Người nam nhân kia híp lại mắt, động tử dựng thẳng lên như rắn, nhẹ nhàng liếm đi vết máu còn vươn lại bên môi. Y cúi xuống nhặt quả bóng rồi tung nó lên bầu trời, môi khẽ mở, giọng nói du dương như tiếng đàn cello cất lên: "Này cậu bé, em làm rơi đồ rồi này."
......
Taurus Titus ngồi bật dậy trong bóng tối, hơi thở hỗn loạn, mồ hôi ướt đẫm cả trán. Cậu vò rối mái tóc màu nâu của bản thân, nhẹ nhàng bước xuống giường và đi vào căn bếp nhỏ. Tarus tự rót cho mình một cốc nước, ngậm lấy viên thuốc an thần trong tay rồi nhấp một ngụm nước.
Cơn ác mộng đó đối với cậu rất quen thuộc, nó như một thước phim kinh dị mỗi đêm đều chiếu đi chiếu lại cho cậu xem. Vì bị mấy giấc mơ đó hành hạ đến mất ngủ, tiền bối của cậu mới cho cậu một hộp thuốc an thần gây ngủ. Tối nay Taurus quá mệt mỏi vì làm nhiệm vụ nên về đến phòng liền nằm lăn ra giường ngủ luôn nên quên uống thuốc, hậu quả là cậu phải tỉnh dậy lúc nửa đêm.
Sau khi uống thuốc xong, Tarus lại trèo lên giường rồi nằm xuống. Nhờ tác dụng của thuốc, cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
.
.
.
"Hự!"
Một gã Vampire nằm vật xuống đất, tức giận nhìn người đang dùng chân đạp lên ngực mình một cách không thương tiếc.
Leo Louisa nhẫn tâm day day mũi chân vào ngực đối phương, môi nở nụ cười khinh thường nhưng ý cười lại chưa chạm đến đáy mắt, "Sao nào? Vẫn không chịu cầu xin tha mạng gì à?"
Kẻ nằm dưới chân Leo không hề nói ra mấy câu mà cô muốn, gã ta chỉ phun một búm máu từ miệng rồi nói một cách châm chọc, "Cầu xin? Ta nghĩ một con nô lệ như ngươi là người phải xi --"
Đoàn!
Gã chưa kịp nói hết, một phát đạn mang theo tia sáng đỏ đã bắn ngay giữa trán gã, sau đó tan biến đi mất.
Chủ nhân của viên đạn kia từ từ đi đến, đó là một người nam nhân với mái tóc màu đỏ rực cùng đôi mắt màu hồng ngọc vô cảm nhìn người cộng sự đang nhìn nơi gã Vampire kia biến mất với vẻ tiếc nuối.
"Cậu ra tay nhanh quá đấy Cancer, tớ vẫn chưa hành hạ gã cho đủ cơ mà." Leo bĩu môi, đôi mắt vàng kim mang đầy sự trách móc liếc nhìn Cancer Christopher.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || White or Black
Vampiro"Người cũng hảo, Vampire cũng hảo, hai thứ đều thối nát như nhau." - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - Tác phẩm: 12 chòm sao || White or Black Tác giả: Ngỗng Bụng Pia (Ngỗng Ngu Ngơ) Tình trạng: Chưa hoàn thành Thể loại: Mạt thế, sinh tử văn...