Ánh sáng từ bên ngoài xuyên qua lớp rèm mỏng manh, phũ xuống người đang say giấc nồng trên giường.
Đó là một nữ nhân chỉ độ mười bảy, mười tám tuổi với làn da trắng hồng của tuổi trẻ. Bỗng nhiên người đang đắm chìm vào mộng đẹp nhíu chặt lại mày, bàn tay để trên gối cũng nắm chặt, nhàu nát chiếc gối màu trắng đáng thương. Hàng mi đen cong vút nhắm nghiền, đôi môi mỏng mím lại, mái tóc màu đại dương rơi trên gối, mồ hôi thi nhau trượt xuống.
Reng reng ——
Tiếng chuông báo thức vang lên từng đợt, đánh thức nữ nhân trên giường đang chìm trong cơn ác mộng.
Aquarius Amrita bật dậy khỏi giường, bàn tay cô đập vào công tắc chiếc đồng hồ bên cạnh. Thuận tay cầm lấy chiếc mắt kính gọng đen rồi đeo vào, bây giờ cô mới nhìn rõ được mọi thứ xung quanh.
Phòng ngủ của Aquarius chỉ được trang trí đơn giản, tông chủ đạo của nó là màu trắng. Kế bên chiếc giường cô đang nằm là hai chiếc kệ đựng đầy sách, chứng tỏ chủ nhân của căn phòng này là một người đam mê tri thức. Cạnh cửa ra vào là một bàn làm việc, trên đó là một xấp tài liệu và một quyển sổ ghi chép. Đối diện giường ngủ là tủ đựng quần áo màu xám giản đơn, Aquarius liếc nhìn cảnh quang bên ngoài cửa sổ, mắt khẽ nhíu lại vì ánh nắng.
Aquarius xuống giường rồi làm những việc thiết yếu, sau đó tự làm cho bản thân một món ăn đơn giản dành cho bữa sáng.
Vớ lấy cái cặp nằm cạnh chiếc tủ, sửa soạn lại tóc cho thật chỉnh tề, Aquarius bước ra khỏi phòng ở.
Vừa bước ra khỏi khu nhà trọ chưa được vài bước, Aquarius bắt gặp cậu bạn thanh mai trúc mã đang lôi cái cặp của mình với vẻ mơ màng.
Cô cười nhẹ rồi đi bên cạnh, vương tay vỗ vai cậu bạn còn đang ngái ngủ, "Tỉnh tỉnh, bộ dạng này là sao đây? Tối qua quên uống thuốc à?"
Taurus vò vò mái tóc màu nâu xù, đôi mắt có hai quầng thăm liếc nhìn đối phương, "Chuẩn rồi."
"A a, đừng bất cẩn thế chứ. Chúng ta nên đi đến trường thôi ~" Aquarius vui vẻ nhìn người gặp nạn, nhanh chóng đi về hướng ngôi trường.
......
Sagittarius chán nản ngồi trong lớp học, hai tay khoanh lại để sau đầu, gác hai chân lên chiếc bàn học đối diện đang sắp sụm ba chè vì lực đạo của gã.
Mấy học sinh chụm năm chụm ba lại xì xào bàn tán nhau về độ giang hồ của thực tập sinh mới. Sagittarius chảy mảy may quan tâm, gã thản nhiên liếc nhìn đám đông xung quanh, lựa chọn coi ai sẽ bị gã đấm cho nhừ tử.
Thấy ánh mắt như muốn chém người của vị bạn học, mấy người khác cũng im lặng trở về chỗ ngồi.
Xoạch.
Tiếng mở cửa lớp vang lên, hai bóng người bước vào. Aquarius thấy có học sinh mới cũng chẳng nói gì, kéo kéo cậu bạn sau lưng về chỗ ngồi.
Nhưng tiết rằng Sagittarius không bỏ qua cho, gã lấy chân chắn ngang đường đi của Aquarius, khiến cô chút nữa ngã chổng vó, may có Taurus vội vàng kéo cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || White or Black
Vampir"Người cũng hảo, Vampire cũng hảo, hai thứ đều thối nát như nhau." - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - ❆ - Tác phẩm: 12 chòm sao || White or Black Tác giả: Ngỗng Bụng Pia (Ngỗng Ngu Ngơ) Tình trạng: Chưa hoàn thành Thể loại: Mạt thế, sinh tử văn...