3| Thập Thượng Đẳng

165 15 0
                                    

Ngỗng: Ai da, Ngỗng mới đổi bìa truyện, dạo này Ngỗng lại có hứng thú làm bìa truyện nên nếu thấy Ngỗng cứ đổi quài thì đừng quan tâm nha. Để ý tên tác giả trên bìa truyện là biết truyện của Ngỗng rồi =33

Một số lưu ý nho nhỏ \(ϋ)/♩:

• Vì Song Tử - Gemini là song sinh mà cả hai đều có tên và họ giống nhau nên để phân biệt hai người thì tên Song Tử anh sẽ được gạch chân phía dưới giống vậy nè: Gemini còn tên Song Tử em thì để thường.

• Nếu sau từ nào có dấu * có nghĩa là từ này Ngỗng sẽ giải thích ở cuối chap á.

.

.

.

"Có gián điệp được cài vào, trà trộn trong học sinh đó. Chủ tịch Athony giao cho cậu và tớ tìm những người khả nghi, cậu tính sao đây Leo? Tớ không có cách nào hết." Virgo nhẹ nhàng hỏi người kế bên, tay uốn uốn lọn tóc trước ngực.

"Quan sát và tìm ra người khả nghi." Người bên cạnh Virgo không mấy vui vẻ đáp.

"Quan sát? Chỉ tớ với mình cậu chắc chắn sẽ không làm được đâu. Chủ tịch bảo không nói với ai khác ngoài người trong cuộc họp lần này đó, bao gồm cả Cancer nữa, cậu ta sẽ không thể giúp được." Virgo chỉ ra điểm vô lý trong cách làm của Leo.

"A chết tiệt!" Leo vò vò mái tóc màu đen của bản thân, đôi mắt hiện ra vẻ mất kiên nhẫn.

"Ồ xem kìa ~ Không nghĩ lại gặp đứa em gái yếu đuối đến đáng thương này ~"

Một giọng nói hết sức quen thuộc vang lên, nụ cười trên mặt Virgo trở nên cứng nhắc, bước chân cô nàng dừng lại, đôi bàn tay nắm chặt lấy góc váy quân phục. Động tác của Leo cũng dừng lại, đôi mắt sắc sảo màu vàng kim hiện ra tia chán ghét pha lẫn với chút khinh thường nhìn chằm chằm người trước mặt. Virgo có thể cảm nhận được sát khí đang tỏa ra từ người cộng sự, Virgo im lặng thu lại nụ cười, không có ý định ngăn cản cuộc hỗn chiến chuẩn bị xảy ra.

"Ồ? Cũng biết về thăm em gái mình sao?"

Đối phương thấy thái độ như muốn giết người của Leo cũng chẳng cau mày, gương mặt vẫn giữ vẻ bình thản, độ cong trên môi càng rộng, đôi mắt màu hồng như Thạch Anh giống y đúc với Virgo híp lại. Gã mặt bộ âu phục màu đen lịch lãm, trên người tỏa ra khí chất cao lãnh.

"Làm anh tất nhiên phải như vậy, mới đi họp về sao, có chuyện gì mới không?"

Leo nhướng mày, cọc cằn đáp: "Không liên quan đến anh, Alvis."

Alvis Valerie nghiêng đầu tỏ vẻ ngây thơ, nhún nhún vai, "Chỉ tò mò thôi. Vậy Virgo dấu yêu, em đã hoàn thành việc anh giao rồi chứ?"

Virgo đứng đằng sau Leo co rúm người lại, lắp bắp nói: "C...chưa...."

Đôi mày Alvis chau lại, gương mặt tuấn mỹ hiện ra vẻ không hài lòng, "Chậc, đẩy nhanh tiến độ lên em gái quý mến à."

Leo thấy được hai người này đang làm gì đó sau lưng mình, hai bàn tay cô siết chặt lại, như một con thú mà gầm gừ: "Anh có thể lăn được rồi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 chòm sao || White or BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ