| YakuEiEd | môi em có vị rượu (nsfw).

285 17 0
                                    

warning: 3P, 3P, 3P !!! au hiện đại, chắc là có tí plot á, có lẽ là hơi OOC??? sinh nhật eiden nên cho eiden hoan hỉ luôn nhé. 

---------------------------------------------------------

"Em ít nhất cũng nên để anh mời em một li đi chứ nhỉ?"

Edmond đảo mắt, em đến đây để tránh những gã ất ơ trong cửa hàng tiện lợi thì lại va phải một tên y hệt như thế trong quán bar. Aster đã giới thiệu cho em quán bar nơi góc phố, xập xình nhưng chỉ có những người tử tế, đứng đắn. Em cũng đã được cảnh báo rằng cũng sẽ có những cặp hôn hít hay sờ soạng nhau ngay tại đó nhưng đảm bảo rằng họ sẽ không làm phiền em. Edmond nửa tin nửa ngờ, ít nhất còn hơn cửa hàng tiện lợi với mấy thằng phì phèo khói thuốc.

Tay bartender nhìn em, em hiểu ý, ra hiệu với gã rằng không cần đến sự giúp đỡ từ gã mặc dù em rất cảm kích. Edmond lờ người kia đi, gọi thêm một li rượu, loại người này sẽ rời đi nhanh thôi, mong là vậy. Em nhấm nháp rượu, bỏ ngoài tai tiếng gọi inh tai của tên kia, trong đầu em chỉ chạy đi chạy lại về câu nói chia tay của người vừa rời bỏ em. Và rõ ràng là sự thờ ơ của em khiến gã kia sôi máu, gã kéo tay em, cốc rượu của em đập vào bàn.

"Không ai dạy mày khi người khác nói chuyện phải nhìn thẳng vào mắt họ à?"

"Có chứ, nhưng nói chuyện với túi rác thì cần gì phải nhìn?"

"Cái thằng điếm này!"

Edmond nhìn thẳng vào mắt gã, chán thật đấy, quay đi quay lại cũng chỉ có cái trò chửi thề với bạt tai này. Thôi thì cứ để gã tát em một cái, em kiện gã tới bến cũng được. Ngay khi cái bạt tai kia được giáng xuống, một tiếng ầm vang lên giữa em và gã. Hai thân thể quấn chặt lấy nhau, tiếng môi lưỡi quấn quít to đến mức em còn nghe thấy. Người thấp hơn dựa vào bàn, đưa mắt liếc nhìn em, môi nhướn lên, bật cười nhưng môi vẫn quyến luyến môi người đối diện.

"Xin lỗi nhé, có làm phiền cậu không nhỉ? Hôm nay người yêu tôi hơi phấn khích một chút."

"Anh Eiden!"

Người tên Eiden kia nghe thấy tiếng kêu ngượng ngùng của bạn trai mình thì bật cười càng lớn, đưa tay ra nắm lấy bàn tay vừa bị tên vô lại kia giữ chặt của em, sau đó quay đầu nhìn người vừa ăn nói sỗ sàng với em. Giọng nói của anh thay đổi, em đoán là ánh mắt của anh cũng vậy.

"Có vẻ như chú em là người mới nên không rõ nhưng mà chỉ cần nói những từ ngữ khiếm nhã như vậy là sẽ bị treo lên như thịt đông lạnh đó. Cậu cũng hiểu ý rồi chứ nhỉ? Cần tôi nhờ người tiễn cậu không?"

Eiden cau mày, anh không thể tin lại có loại người như vậy lảng vảng trong chính quán bar của anh. Sau này chắc anh phải mạnh tay khâu bảo vệ thôi, không thể để những người như gã làm ô uế nhà của anh được. Nhận thấy bàn tay trên eo mình siết chặt, anh vỗ nhẹ vai Yakumo, hắn lúc nào cũng sẵn sàng treo bất kì kẻ nào dám láo nháo ở đây mà. 

Yakumo nhìn theo đến khi người kia đã khuất sau cánh cửa kính lờ mờ, nhìn cái cách gã nhìn Eiden khiến hắn thấy tức. Rồi hắn nhìn xuống, rồi lại nhìn lên, cọ mặt vào hõm cổ của anh như đang ra hiệu. Eiden nhận được tín hiệu, bật cười, rồi anh nhớ đến bàn tay mình đang nắm, quay sang cười với Edmond.

| NU:Carnival | Ba bước rồi rẽ trái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ