Phòng ăn – Thái ấp Zabini – 7 giờ tối
Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là bữa ăn tử tế nhất của tất cả bọn họ trong những ngày trở lại đây. Vụ tấn công của Tử Thần Thực Tử ở thái ấp Malfoy, và đột kích vào căn cứ địa của hội đồng Thế Giới Mới đã chính thức khép lại được phần lớn những dư tàn nguy hiểm từ Cuộc Chiến Tranh Phù Thủy Thứ Hai.
Dẫu biết rằng ngoài kia còn hàng tá những tên cựu Tử Thần Thực Tử ngấm ngầm nuôi ý định vùng dậy trở lại, nhưng ít nhất là lúc này, bọn họ có thể thư giãn đôi chút. Vụ việc bắt gọn được số lượng lớn Tử Thần Thực Tử giống như một thông điệp cảnh báo đến phe hắc ám, rằng nếu chúng có ý định phục thù cho hai vị Chúa Tể đã ra đi của chúng, chúng nên học cách thông minh hơn trước đã!
Vậy nên lúc này Hermione đang thảnh thơi nhét vào mồm miếng Pizza một cách ngon lành, Draco bên cạnh cũng đang thưởng thức món cơm Rissoto nóng hổi của hắn. Cả hai đều không trò chuyện gì nhiều với nhau từ lúc về, một phần vì quá mệt, phần khác vì ngại ngùng.
Nhưng có lẽ phần ngại ngùng thuộc về Hermione nhiều hơn, bởi mới cách đó vài tiếng cô còn khóc lên khóc xuống và tỏ tình với hắn trong tình trạng tuyệt vọng. Sau đó là một màn kích động mà hẳn đã gây choáng váng một cách ấn tượng cho Daphne trước khi ả lìa đời, kế hoạch của cô đã đi theo đúng hướng một cách hoàn hảo. Nhưng cho đến lúc này cô vẫn đang tránh né ánh mắt của hắn.
"Em có muốn ăn thử phần của tôi không? Ngon lắm đấy." – Draco lên tiếng, hắn đưa một muỗng cơm lên và chờ đợi cô trả lời.
"À, ờm...chắc rồi Draco."
Cô đáp lại trước khi ngậm muỗng cơm vào mồm và nhai nhồm nhoàm. Thành thực thì món cơm này ngon hết xảy, nhưng trong lúc đó đôi mắt cô lại chỉ mải mê nhìn ngắm đồng tử màu xám bạc của Draco, trông hắn còn ngon hơn cả đồ ăn nữa!
"Tôi nghĩ chúng ta tàng hình rồi Red ạ."
Blaise kéo đầu lại gần Ginny với một biểu cảm nhăn nhó, cả hai người đã ở lại thái ấp cả buổi chiều trong tình trạng ngồi trên đống lửa. Ginny nhận được bức thư của Harry, nói rằng anh đã được thông báo để đột kích tới hang ổ của Tử Thần Thực Tử tại Taormina, bởi Hermione đã tự đâm đầu vào đó để giải cứu tên Slytherin nào đó, và hình ảnh trước mắt cô lúc này cũng chính là đáp án cho mối quan hệ mập mờ mà người chị yêu quý của cô đã chối bỏ trước đó.
"E hèm," – Blaise hắng giọng một cái thật lớn với mục đích thu hút sự chú ý từ phía cặp đôi đang mải mê trao nhau ánh mắt ngọt ngào – "Vậy, kẻ được chỉ định là Daphne Greengrass sao?"
"Chỉ là kẻ mạo danh thôi, Pettigrew mới là kẻ được chỉ định." – Draco bình thản đáp lại mặc kệ nét mặt khó tin trên gương mặt của hai người ngồi đối diện.
"Có khi nào nhầm lẫn gì không? Nghe nó vô lý lắm luôn á!" – Ginny thốt lên, việc tên của Daphne được nhắc ra thẳng thừng từ miệng Blaise mà không có chút cảm xúc gì khiến cô đặc biệt chú ý.
"Lạy Salazar, tao đã đinh ninh là nhỏ có tố chất thâm độc sẵn trong máu đến mức làm hậu duệ của Voldemort rồi cơ đấy, như cách nhỏ chuốc tìn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo Luật Bình Đẳng Phù Thủy - The Law of Wizarding Equality (DRAMIONE)
FanfictionAuthor: LilyBlack1897 - MEI Rated: M Summary: Trận chiến đã kết thúc được 1 năm. Sự căng thẳng về huyết thống đã bị đẩy theo chiều hướng ngược lại. Những gia tộc lâu đời trong giới phù thuỷ dần thất thế khi những người theo phe chính nghĩa gần như đ...