Chap 1: Cứu một con rồng

1.1K 98 4
                                    

Điều gì sẽ xảy ra nếu Cale ban đầu không được chuyển đến một thế giới khác và ở lại thế giới ban đầu? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Cale Henituse .. Cale có danh hiệu uhhh .. chúng ta hãy nói rằng anh ta không có một hình ảnh rất không đẹp?
Nhưng bất chấp tất cả những điều này, anh ấy có lý do chính đáng của mình. Anh ấy đã làm tất cả nếu điều này vì em trai mình.

Basen Henituse em trai của Cale, họ không cùng huyết thống, Violan Henituse sinh ra Basen Henituse trước cuộc hôn nhân thứ hai của cô ấy ...

Các quý tộc có vẻ tốt với Basen Henituse ... nhưng. Có rất nhiều người nói xấu về anh ấy khi anh ấy quay lưng lại. Vì vậy, Cale Henituse quyết định làm điều gì đó ...

Cale Henituse hy sinh hình ảnh tốt đẹp của bản thân để biến Basen Henituse trông quan trọng hơn nhiều so với anh ấy. Anh ấy cố gắng hết sức để hành động như một thứ rác rưởi ...

Anh ta giả vờ uống rượu và đánh một số tên cướp để ngăn một số người bị thương.

Chỉ một số ít người biết về điều này và đó là những người từ một quán rượu nhỏ nơi Cale luôn ở lại để giải tỏa căng thẳng của mình ...

• Một ngày ở quán rượu nhỏ •

"A .. Có vẻ như cậu chủ nhỏ của chúng ta càng ngày càng nhợt nhạt hơn so với thường ngày." Một bà già nói với giọng lo lắng

Sau đó Cale giấu mặt khi nằm xuống một trong những chiếc ghế sofa.

"Nya .. Cale ... Hãy nói cho chúng tôi biết. Làm ơn, chúng tôi đang cầu xin bạn cho chúng tôi biết những gì đang xảy ra với bạn. Tất cả chúng tôi ở đây để giúp đỡ và an ủi bạn!" Một đứa trẻ với mái tóc bạch kim và đôi mắt vàng nói khi cô ấy ôm Cale

"Aigoo! Bà nội, bà không cần lo lắng cho tôi, tôi vẫn như mọi khi. On hãy ôm sau đi, tôi vẫn cần phải nghỉ ngơi ..." Cale thì thầm với giọng đều đều

"Mmph! Cale vẫn luôn nói điều này! Chúng tôi biết có điều gì đó không ổn với bạn !! Nya" Đứa trẻ với mái tóc đỏ và đôi mắt vàng nói khi nhảy xuống từ tầng hai của quán rượu

Cale sau đó thở dài và không thể không đối mặt.
Nó không giống như anh ấy không thích những đứa trẻ nhỏ đi cùng và sự chăm sóc của bà, anh ấy hạnh phúc. Nhưng ... Anh ấy không thể nói với họ rằng anh ấy bị bệnh. Anh ấy sợ họ sẽ lo lắng về tình trạng của mình mà quên chăm sóc bản thân ...

Cale đứng dậy và ôm lũ trẻ

"Nya, Ồ! Đúng rồi, tôi gần như đã quên nói với bạn Cale, Noona và tôi nhìn thấy một con rồng trên một hang động!" Cậu em trai vừa nói vừa mỉm cười nhưng nó đột nhiên biến mất và biến thành một cái cau mày ...

"Mmhm? Cái gì vậy Hong?" Cale hỏi với giọng quan tâm

"Ch-Chà .. con rồng quả thực rất hùng vĩ .. N-Nhưng, con rồng mà chúng ta thấy đang bị nhốt trong bóng tối v-và bị tra tấn .." Cậu em trai nói lắp khi nhìn về phía anh

Anh có tội khi không cứu được chú rồng nhỏ .. Nhưng lúc đó chúng vẫn còn yếu nên không thể chiến đấu cũng như không thể làm gì được.

Sick Lout. (TBOAH Fan Fiction) [ Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ