Chap 25: Phía sau những bức tường

209 28 2
                                    

• Ngày hôm sau •

Cale xuống xe khi họ đến Làng Harris, ngôi làng gần Khu rừng Bóng tối nhất. Suy nghĩ của anh ấy khi anh ấy đến đó thật đơn giản.

Anh ấy đang ở với sói con, hai chú mèo con, Raon tất nhiên cũng ở đó! Và thuyền phó Hiisman, vì bá tước đã ra lệnh cho anh ta giữ Cale an toàn. Họ bỏ lại Choi Han cùng Carlos. Cả hai đều đang luyện tập!

Witira và Paseton vẫn đang quan sát từ xa vì lý do An toàn. Những đứa trẻ sói đang ở với Lock những người đang khám phá ngôi làng

"Nó đen." Cale cau mày lầm bầm

'Đây ... Chúng ta đang ... Nơi mẹ chết.' Cale lầm bầm một mình trong khi cau mày thậm chí còn tối hơn

Đã hơn hai tháng trôi qua một chút, nhưng làng Harris vẫn còn tăm tối. Cale nhìn xuống phía dưới chân mình vẫn còn màu đen để thấy tro trên mặt đất.

Sau đó anh ấy nhìn lại phía trước và nghe thấy giọng nói chua chát của thuyền phó.

"Mọi thứ bị thiêu rụi." Đội phó Hilsman lầm bầm một cách cay đắng

Cale quay lại nhìn Đội phó Hilsman.

"Họ nói những ngôi mộ ở đâu?"

"Ta sẽ đi tìm hiểu ngay, Thưa quý cô!"

Đã lâu rồi Cale mới thấy đội phó Hilsman bình tĩnh như vậy, nhưng đó không phải lỗi của Hilsman.

Một bức tường đá lớn. Làng Harris, Ngôi làng nằm bên ngoài bức tường hướng vào Khu rừng Bóng tối, không còn nữa. Tất cả những gì còn lại là đống đổ nát của những ngôi nhà và đống tro tàn đen tối như những dấu hiệu cho thấy có điều gì đó đã từng tồn tại ở địa điểm này.

- Tôi cảm thấy có một cảm giác lửa mạnh ở đây.

'Ồ. Cô ấy cũng có thể sử dụng thần giao cách cảm.?' Cale lầm bầm

"Bạn có thể cảm thấy một cái gì đó như thế? "

- Dù gì thì tôi cũng đến từ một bộ tộc của biển.

Witira nhẹ nhàng đáp lại, nhưng sau đó cô ấy dường như bị xúc động. Tuy nhiên,
Cale không có thời gian để ý đến cô. Anh ta tiến về phía những đứa trẻ Sói, những người dường như không thể xuống xe.

"Maes"

" N-nữ tu sĩ ...!"

'Tôi không ngờ cô ấy lại đẹp thế này! ' Maes lẩm bẩm một mình khi anh ta nhìn về phía ..

Maes sau đó nhìn xung quanh để xem ngôi làng .. Anh cảm thấy buồn.

Con Sói lớn tuổi nhất, Maes, cứng đờ sau khi nhìn thấy những gì còn lại của ngôi làng trước mặt mình. Cale khá chắc chắn rằng họ hiện đang nghĩ về bí quyết ở nhà của mình.

"Em có biết tại sao tôi lại đưa tất cả các em đến đây không?"

Maes không thể trả lời câu hỏi của Cale. Cale đã không nói cho anh ta biết lý do tại sao anh ta mang theo tất cả chúng. Maes nhìn về phía Cale với vẻ không chắc chắn. Người chủ trẻ mà Lock bảo họ phục vụ nhàn nhã bắt đầu khoanh tay nói.

Sick Lout. (TBOAH Fan Fiction) [ Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ