Chap 27: Thỏa thuận

130 25 6
                                    

'Xác chết của một con rồng hả ..'

"Làm thế nào bạn có thể cảm nhận được mùi của mana chết?" Cale ngay lập tức hỏi Rồng đen.

Mana.

Điều đó tượng trưng cho một sức mạnh tồn tại trong tự nhiên. Theo một số nghĩa, nó tương tự như một sức mạnh cổ xưa được tạo ra ở một địa điểm cụ thể. Tuy nhiên, cả hai rất khác nhau.

Sự khác biệt là giữa việc liệu nó có thể bị bỏ lại phía sau hay không.

Mana biến mất ngay sau khi người điều khiển mana đó chết, trong khi sức mạnh cổ xưa có thể bị bỏ lại.

"Tôi nghĩ đó là do đầm lầy. Đầm lầy đang thống trị lượng mana và ngăn nó tiêu tan." Rồng Đen dễ dàng trả lời

'Thống trị?'

Vẻ mặt của Cale trở nên kỳ quặc nhưng Rồng đen vẫn giữ im lặng. Các anh chị em cá voi, cũng như On và Hong, tiếp cận Cale và Rồng đen.

Con Rồng Đen bắt đầu nói vào tâm trí của Cale.

- Tôi rất nhạy bén.

Cale giao tiếp bằng mắt với Rồng Đen.

-Cảm nhận một sức mạnh tương tự như lá chắn và gió của bạn bên trong đầm lầy.

"Ha!"

Cale vô tình bật ra một tiếng cười như hổn hển. Rồng đen không đeo mặt nạ bắt đầu mỉm cười. Cale cũng bắt đầu cười nhẹ.

Sức mạnh cổ đại.

Có một sức mạnh cổ xưa bên trong đầm lầy và nó có khả năng liên quan đến từ khóa 'thống trị'.

'Đây là lần đầu tiên.'

Đây là lần đầu tiên Cale tìm thấy một sức mạnh cổ xưa không được nói trong tiểu thuyết. Tất nhiên, anh không biết liệu đây là sức mạnh cổ xưa do ai đó để lại hay được phát triển một cách tự nhiên ở địa điểm này.

"Bạn rất thông minh."

"Đúng. Tôi thông minh."

Những người còn lại càng tò mò hơn sau khi thấy Rồng đen và Cale nhếch mép tinh quái.

"Thiếu gia Cale, ngài có thể nói cho ta biết chuyện gì đang xảy ra được không? Mùi mana của một con rồng là có ý gì ??"

Cale quay lại nhìn Witira. Cô ấy đang hỏi Cale, nhưng có vẻ như cô ấy đã biết được ít nhất những gì đang xảy ra.

"Tôi chắc rằng bạn đã có ý tưởng, nhưng có nhiều khả năng là có một xác rồng bên trong đầm lầy."

"...Một xác chết?" Witira nói với một giọng khó hiểu

"Đúng. Nhưng rất có thể nó rất cũ và có thể đã được ướp xác."

Cale chỉ biết về Khu rừng bóng tối dựa trên kinh nghiệm của Choi Han như được mô tả trong tiểu thuyết. Tuy nhiên, có một số thông tin rất quan trọng được kể trong cuốn tiểu thuyết.

- Các dạng sống trong Khu rừng Bóng tối luôn phải chiến đấu để sinh tồn vì chưa từng có bất kỳ kẻ thống trị nào.

Sick Lout. (TBOAH Fan Fiction) [ Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ