Chap 28: Giải độc đắc!

126 20 0
                                    

"Lùi lại." Cale nói

Những người còn lại trong nhóm trở nên bối rối.
Tuy nhiên, Cale chỉ nghiêm khắc nói điều đó một lần nữa vì những kẻ ngốc này sẽ không nghe lời anh ta khi anh ta muốn bắt đầu làm việc ngay lập tức.

"Quay trở lại rừng và ở lại đó. Đừng ra ngoài cho đến khi tôi bảo bạn hãy ra ngoài."

Cale mở chiếc túi ma thuật và tiếp tục nói.

"Bạn có thể bị ngộ độc hoặc bị thương nếu bạn không nghe lời."

Paseton, người đã im lặng lắng nghe với vẻ mặt lo lắng. anh ấy bắt đầu cau mày và bắt đầu nói.

"Quý cô, cô sẽ tự mình làm ...?"

"Anh ấy không đơn độc." Rồng Đen đáp lại Cale.

Paseton quay về phía phát ra giọng nói và sau đó bối rối. Anh ta có thể nhìn thấy những rung động rõ ràng của mana xung quanh Rồng đen. Họ giống như những con sóng nổi xung quanh Rồng đen, kẻ đã tìm thấy cơ hội hoàn hảo để thể hiện sức mạnh của mình.

"Hai người chúng ta sẽ lo liệu, ngươi qua đó chờ đi."

"Thiếu gia Cale, tôi thực sự không thể biết được giới hạn của anh là gì." Witira lầm bầm với giọng lo lắng

Cale chỉ phớt lờ lời nhận xét của Witira, đi vào tai này và tai kia, khi anh ta vỗ nhẹ vào đầu On và Hong. Tai và đuôi của Hong cụp xuống.

"Hai người cũng ở đó. Về, chăm sóc Hong cho tốt. Hong, tôi sẽ mang cho các bạn một ít chất độc đầm lầy, Vậy hãy chờ tôi."

Hong gật đầu với Cale trước khi đến gần Rồng Đen.

"Hãy cẩn thận. Đừng để bị thương em út của chúng ta và Cale nya ..." Hong lầm bầm

"Tôi hiểu rồi." Cale nói

Con Rồng đen gật đầu với Hong và đứng yên trong khi Hong vỗ về anh ta bằng bàn chân trước của mình. Cale nghĩ rằng bọn trẻ đang chơi tốt với nhau và lấy một cái chai rỗng ra khỏi túi ma thuật và ném nó về phía Paseton.

"Cho nước đầm lầy vào chai. Nó là chai ma thuật, nên sẽ không bị vỡ."

"Làm thế nào bạn thậm chí đã chuẩn bị cho điều này...?"

Paseton nhìn về phía Cale với vẻ ngưỡng mộ, nhưng Cale không quan tâm.
Thay vào đó, anh tiếp tục xới tung chiếc túi ma thuật nhìn bên ngoài nhỏ bé nhưng bên trong lại rất rộng rãi.

"Paseton, chúng tôi không có thời gian cho những tưởng tượng ngưỡng mộ của bạn." "Witira thì thầm với em trai của mình

Anh phớt lờ lời nói của chị gái và bắt đầu đổ nước đầm lầy vào chai khi anh nhìn Cale với đôi má ửng đỏ

"Quý cô, ta đã đổ đầy bình."

"Vậy anh qua đó đợi đi."

Cale nói với Paseton, người đã đổ đầy bùn và nước vào cái chai lớn từ đầm lầy, và những người còn lại trong nhóm hãy di chuyển theo. Witira do dự một lúc, nhưng quay trở lại khu rừng trước sự khẩn trương của lũ mèo con.

Rồng đen xác minh rằng mọi người đã an toàn ở xa trước khi đến gần Cale.

"Bạn định làm gì ..."

Sick Lout. (TBOAH Fan Fiction) [ Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ