Chap 29: Đơn giản là nhớ người phụ nữ của anh ấy

189 23 0
                                    

"Nhân loại, tại sao ngươi có vẻ mạnh như đầu móng vuốt của ta? Không sai, ngươi còn yếu, vậy làm sao vậy?"

Con Rồng Đen lao đến Cale. Anh ấy có vẻ khá bối rối. Cale bắt đầu mỉm cười.

"Sức hút của tôi đã tăng lên." Cale nói với vẻ vui tươi tự hào

"Ngươi đang nói cái gì vô dụng bây giờ, con người?"

Rồng đen trông có vẻ lo lắng, nhưng đó là sự thật.

Hào quang thống trị

Carlos nói

'Cái gì?'

Đó là tên của sức mạnh cổ đại!

Nhờ Carlos, Cale đã có thể học được tên của sức mạnh cổ xưa này.

'Đó là một cái tên thực sự sến sẩm, nhưng đó chính xác là những gì nó đã xảy ra .. '

- 'CHỈ có hào quang của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.'

Đó là một sức mạnh khá vô dụng so với hình dạng vương miện được trang trí mà nó mang vào.

"Nhưng .. Nó là một sức mạnh hoàn hảo để lừa đảo." Cale lầm bầm

"Lừa đảo thật tệ."
Cale phớt lờ con Rồng đen, nó bắt đầu cau có và cằn nhằn với anh ta, và nhìn về phía những người còn lại trong nhóm của họ.

Anh có thể thấy rằng họ đang do dự và không thể đến gần anh. Cale gạt bỏ ánh hào quang thống trị và ra hiệu cho cả nhóm đang đứng đằng xa.

Hiện tại, toàn bộ khu rừng đều yên tĩnh, tựa như ngay từ đầu bọn họ chưa từng có tiếng kêu. Cale là người phá vỡ sự im lặng đó.

"Đến đây."

Giọng nói trầm ấm khiến mèo con đang bịt tai và bịt mặt đột ngột quay đầu lại. Sau đó, họ có thể tiếp cận Cale và Rồng Đen rất nhanh. Tuy nhiên, họ đã lao qua Cale.

Họ đang hướng tới Rồng Đen. Tuy nhiên, họ giảm tốc độ khi đến gần con rồng.

"E-em ấy trông không bị thương đâu nya!"

“Chúng tôi đã rất sợ hãi! Em út của chúng ta không thể bị thương! "

Những con mèo con đi lang thang xung quanh con rồng và đảm bảo rằng nó không bị thương. Sau đó, họ đến gần anh ta và vỗ nhẹ vào lưng con rồng.

"Em út của chúng ta là tốt nhất! Nya"

"Quá tuyệt! Em thật mạnh mẽ nya!"

Cale đảm bảo rằng con rồng bình tĩnh ở lại với mèo con, Chú rồng nhỏ có vẻ hạnh phúc và tự hào vì những thành phần mà mình đã nhận được! Cale mỉm cười một chút và nhìn về phía Anh chị em cá voi, những người vẫn chưa di chuyển.

Cale nở một nụ cười trên môi khi anh vỗ về con rồng đang tiến đến gần anh và hỏi anh chị em Cá voi.

"Ngươi không thể tới?"

Giọng nói trầm ấm vang vọng bên tai anh em nhà cá voi. Witira mở nắm đấm mà cô đang nắm chặt. Hiện tại không phải như vậy, nhưng khoảnh khắc bùn đen biến mất, Cale trông rất khác. Anh ta chắc chắn vẫn là một con người yếu đuối sẽ chết chỉ với một cú quất roi của cô.

Sick Lout. (TBOAH Fan Fiction) [ Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ