Hôm nay là sinh nhật Peter..
Khi tôi tỉnh dậy, Peter đã rời đi rồi....
*Thật xin lỗi em, Nodt! Tôi sẽ cố gắng xong việc sớm và trở về! Em ở nhà ngoan đợi tôi nhé!
Có nhất thiết phải ra ngoài sớm như vậy không?!
Thật ra là đêm qua chúng tôi đã ở cùng nhau, nhưng không có gì xảy ra đâu, đừng nghĩ nhiều... Còn chuyện làm rõ mối quan hệ với anh ấy... Tự dưng tôi lại không muốn nữa. Tôi chỉ nghĩ đơn giản anh đối xử đặc biệt với tôi, khiến tôi cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh, nhưng cơ bản là do tôi cũng có phần rung cảm. Tôi chấp nhận việc ở bên anh.. Mối quan hệ này gọi là gì, hay sẽ kéo dài bao lâu, bỗng nhiên tôi cảm thấy nó không quan trọng.. Là tôi đã yêu anh thật, hay đã quá dễ dãi với bản thân... Lí trí của mày đi đâu hết cả rồi Nutthasid...
Anh nói hôm nay sẽ cho tôi gặp một người đặc biệt, tò mò thật đấy, nhưng khi nào người đó xuất hiện thì tôi không rõ. Cũng có thể sẽ về cùng lúc với anh..
Tôi rời khỏi giường, vào nhà vệ sinh để làm cho xong thủ tục cá nhân. Sau đó thì xuống bếp tự nấu bữa sáng thôi.
Nói thật là tôi không giỏi khoản nấu nướng cho lắm. Thường thì khi ở nhà của mình, tôi mua bữa sáng trên đường đi tập thể dục về, còn bây giờ..... Ngủ một mình thì còn dậy sớm đi tập thể dục, chứ ngủ cùng người ấy thì....chỉ muốn mãi nằm cạnh thôi, thói quen lành mạnh mỗi sáng sớm coi như chào tạm biệt.. Haha buồn cười thật, thì ra khi yêu con người ta sẽ có những thay đổi như vậy!
Trong tủ có trứng, bơ, sữa tươi...còn cả bánh mì sandwich và ngũ cốc hạt.. Tôi quyết định nướng bánh mì và chiên trứng, nhanh gọn lẹ.. Chắc đây là món đơn giản nhất, hay là duy nhất gì đó mà tôi có thể làm..
Ngồi một mình nhâm nhi bữa sáng, tôi nhìn quanh rồi tự hỏi, những lúc anh ấy cũng chỉ có một mình như thế này, anh ấy cảm thấy thế nào... Cũng sẽ dậy sớm vào buổi sáng, tự nấu bữa sáng, ngồi ăn một mình,....giống như tôi đã từng...
*đing đoong*
Tiếng chuông cửa reo lên cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi. Không biết ai lại đến sớm như vậy. Tôi bỏ lại dĩa thức ăn trên bàn rồi vội ra mở cửa.
Xuất hiện trước mắt tôi là một cậu nhóc chừng 17 tuổi, trên tay xách theo balo, theo sau có thêm một người phụ nữ cũng đang xách trên tay vài túi đồ.
"Xin chào ạ! " - tôi mở lời.
"Cậu là... "
"Tôi là....trợ lý của Peter, anh ấy ra ngoài có chút việc rồi! " - tôi cũng không biết tại sao mình lại trả lời như vậy, chỉ là tự nhiên nhảy số trong đầu. Trước mặt là hai con người xa lạ, chẳng biết có mối quan hệ như thế nào với Peter, tốt nhất là không nên nói ra mối quan hệ của mình và anh ấy... Dù sao thì....cũng chưa có gì là danh chính ngôn thuận cả.
Người phụ nữ ấy nghe câu trả lời của tôi cũng không tỏ ra quan tâm là mấy, chỉ có cậu nhóc kia là gật đầu với tôi rồi mỉm cười kì lạ.
Chúng tôi quay trở vào nhà..
"Khi nào Peter về, nhờ cậu nói với anh ấy là tôi đã làm thức ăn sẵn rồi nhé, hôm nay sinh nhật anh ấy nên mọi người cũng cần ăn ngon một chút! " - vừa dặn dò tôi vừa thao tác rất nhanh trong bếp. Tôi chỉ biết gật đầu tiếp nhận lời nhắn, ánh mắt vẫn không thể rời khỏi người phụ nữ kia. Rốt cuộc thì người này là ai, nhìn xem cách mà cô ấy thông thạo hết mọi ngóc ngách trong căn bếp kìa, không một giây nào lúng túng, tôi thực sự rất muốn biết... Tôi phải làm gì bây giờ đây!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PeterNodt&PongTong] Crush on you
FanfictionGóc nhỏ dành cho PeterNodt & PongTong Tác giả: TrangHee Tình trạng: Đã hoàn "Con người của tôi hiện tại, hoàn hảo như vậy, chắc là vì....tôi biết mình sẽ gặp được em! " - Peter Knight. "Để em chứng minh cho anh thấy, tình cảm này rõ ràng đến mức...