Chương 2

4 1 0
                                    

Tiếng mưa cứ rì rào bên tai khiến Ilyas khó chịu nhíu mày, anh quyết định bước nhanh hơn, bỏ lại cơn mưa bên ngoài cửa. Thân hình cao lớn đi một mình trên dãy hành lang thưa ánh đèn, nước mưa bám trên tóc và vai áo anh đang thi nhau rơi xuống theo từng bước chân mạnh mẽ.

Ilyas không thích mưa, nhiều năm trước đã vậy mà bây giờ vẫn vậy. Anh ghét tiếng mưa và cả cái lạnh khi bị ướt mưa bởi chúng luôn làm anh vô thức nhớ về một số kí ức tệ hại, dù đã qua một thời gian dài và bản thân anh cũng đã thay đổi rất nhiều nhưng thói xấu đó lại không có cách nào xóa bỏ được.

Từ chàng trai mười bảy tuổi, sau tám năm Ilyas đã trở thành một vương tử gần như nắm trong tay mọi quyền hành ở Incendio. Anh mặc một thân quần áo đen huyền, tóc mái vuốt cao phơi bày hàng chân mày rậm và mi mắt sắc lạnh, tuy mống mắt Ilyas cũng mang màu đỏ thẫm như bao Incendio khác song sự áp bức từ ánh mắt đó hoàn toàn có thể khiến bất kì kẻ đối diện nào cảm thấy ngạt thở, không một ai có thể che giấu suy nghĩ của mình khi nhìn vào mắt anh.

Bỗng, từ góc khuất hành lang bất ngờ lao ra bóng người nấp sẵn từ lâu, người đó ghì mạnh Ilyas rồi thô bạo ép anh vào tường. Dưới ánh đèn, Ilyas có thể nhìn thấy tia sáng lóe lên từ mũi lê nhọn hoắc đang lao tới ngay trước mặt mình, chỉ cần chậm nửa giây mũi nhọn ấy sẽ ghim thẳng vào tròng mắt anh.

Ilyas lập tức dùng một tay bắt lấy cổ tay kẻ muốn tấn công, mũi nhọn trong suốt cứ thế khựng giữa không trung. Không ngờ, kẻ ấy lại nhất quyết muốn đâm thủng mắt anh, hắn dồn sức vào cả hai tay rồi ấn càng mạnh, âm thanh nghiến chặt răng càng chứng tỏ sự bất chấp ngu ngốc.

Ilyas là ai cơ chứ? Anh không bao giờ cho phép những hành vi nực cười này làm ảnh hưởng đến mình, ngay khi mi mắt giá rét liếc ngang, tiếng xương cốt bị bẻ gãy cũng đồng thời vang lên.

Anh dễ dàng khống chế ngược lại và tháo khớp hắn, cổ tay kẻ đó bị bẻ lệch đi một cách kì dị, mũi lê cũng từ từ bị đẩy ra xa khỏi gương mặt Ilyas. Bình tĩnh nâng gối, anh thúc mạnh vào bụng rồi đạp văng hắn ra xa khiến kẻ thảm hại ấy phải run rẩy nằm gục dưới sàn.

- Mày có muốn tự giới thiệu không?

Trước câu hỏi của Ilyas, kẻ đó chỉ cắn môi im lặng, thái độ không hợp tác kia làm anh có chút mất kiên nhẫn.

Sống lưng thẳng tắp từ từ cúi thấp, Ilyas khom người để quan sát hắn kĩ hơn, càng không ngần ngại dùng mũi giày giẫm lên cổ tay đã bị anh bẻ gãy, triệt để xóa bỏ ý định muốn dùng mũi lê rơi bên cạnh đâm về phía anh lần nữa.

- Ngẩng mặt lên.

Ilyas lạnh giọng ra lệnh, ngữ âm trầm khan như đến từ địa ngục khi đi cùng với hành động kế tiếp của anh.

- Aaa!

Thứ vừa lặng lẽ tỏa ra từ lòng bàn tay Ilyas đã nhắm thẳng vào kẻ chẳng chịu tiếp thu mệnh lệnh, hỏa khiển vô hình vừa được khởi động, mang theo sức nóng kinh khủng của nham thạch nhanh chóng công kích kẻ đó. Hắn đau đớn hét lên khi một phần da thịt trên cánh tay đang bị thiêu cháy, máu tươi rỏ giọt xuống sàn.

[BL] The AceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ