Nakroth
- Hừm....
Lóng ngóng mãi một lúc, tôi lôi tất cả đồ từ bên trong tủ quần áo ra để Violet tâm đắc nhìn một lúc. Cậu ấy suốt từ nãy giờ cứ thế thở dài, hết cái áo này đến cái quần khác, cậu ấy đều ngao ngán.
- Bộ cậu ghét màu sắc hay sao vậy? Tủ đồ có mỗi đồ trắng đen thế này thì làm sao mà đi chơi.
Khi ở lớp, tôi chỉ thấy mỗi Violet là rỗi hơi, tất nhiên là rành rọt về quần áo hơn là Tel'Annas. Vì thế, tôi chỉ nhờ mỗi cậu ấy đến để tư vấn, không ngờ lại bị xài xể nặng nề như vậy.
- Đợi một chút nào! Để tớ xem dự báo thời tiết.
Tay cậu ấy thọt vào túi váy và bật điện thoại, mắt cậu ấy liếc một lúc quanh chỗ quần áo đã chất cao như núi trong phòng tôi lúc này, tay bắt đầu ướm từng chiếc áo len dài tay lên.
Cuối cùng, cậu ấy chọn được giúp tôi một chiếc áo len dài tay màu đen, một áo khoác măng tô xám và một chiếc quần dài bằng jean màu đen.
- Vì tối sẽ có tuyết rơi nên ngoài trời lạnh lắm, cậu nên mặc thế này. Vừa lịch sự vừa ấm người, đảm bảo người ngoài nhìn vào sẽ đổ cái đùng ngay.
Cậu ấy đắc ý nên bắt đầu ba hoa.
- Cảm ơn cậu.
- Mà này, cậu đi đâu mà lại cần phải tươm tất thế này? Ít khi tớ thấy cậu chỉnh chu thế này.
Cậu ấy tò mò, mắt díp lại nhìn tôi dò xét.
- Tớ có hẹn.
Tôi trả lời cọc lốc.
- Giời ạ! Ai chả biết là có hẹn. Mà hẹn ai mới là thứ tớ quan tâm.
Cậu ấy trề môi xuống dè bỉu tôi.
Một lúc sau đấy, khi đã ra ngoài phòng khách ngồi, tôi đã ngồi kể từ đầu đến cuối. Rất chi tiết, không sót thứ gì. Đột nhiên, mắt cậu ấy rơm rớm.
- Sao có thể? Vậy tức là cô bé trao đổi thư với cậu và Liliana là cùng một người sao?
Cậu ấy kinh ngạc trố mắt ra nhìn.
Tôi chỉ gật đầu, không đáp.
- Ôi mẹ ơi! Sao để con gái nhà người ta đợi lâu như vậy? Ít ra, phải nhá đèn hay xi nhan cho nhỏ biết chứ? Cậu quá đáng lắm đấy. Tội em tớ!
Lớn miệng, cậu ấy dong dỏng mắng tôi.
- Tớ biết. Tớ sai rồi. Nên, hôm nay tớ sẽ chuộc lỗi với em ấy.
Nhìn món quà tôi đã đặt lên bàn lần cuối thật cẩn thận, tim tôi thoáng chốc đã hụt mất một nhịp. Nụ cười bấy lâu tôi che giấu cuối cùng cũng ẩn hiện lấp lửng khiến Violet thảng thốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân] Thứ Nguyên Vệ Thần.
FanfictionTheo một số nguồn tin lan truyền khắp tại Tokyo, người ta phát hiện một nhóm ba người với sức mạnh của các Vệ Thần nhằm bảo vệ hoà bình, trật tự của Nhật Bản và thế giới. Violet, Tel'Annas và Nakroth là ba Thứ Nguyên Vệ Thần đầu tiên được các Vệ Thầ...