14

155 11 3
                                    

Nakroth

Mãi một lúc sau, chúng tôi rời khỏi khu rừng cấm. Đã có vài chuyện mà đến nay tôi mới được nghe kể.

Trước kia, Liliana không thuộc về Trái Đất. Bản thân em được sinh ra trong Hỗn Chiến giữa các Vệ Thần với thế lực Lụi Tàn.

Ngay khi vừa chào đời, em đã không có được cảm giác khi được mẹ ấp ôm vào lòng. Em lập tức được các Sứ Giả đưa xuống Trái Đất ngay khi vừa được sinh ra.

Trong tình huống cấp bách đó, bản thân các Vệ Thần đầu tiên đã nhờ đến các thợ rèn có tay nghề lỗi lạc nhất để đúc nên cây quyền trượng mà bây giờ em vẫn cầm.

Nó chính là thứ hấp thụ được năng lượng còn sót lại của Mặt Trời Thứ Nguyên. Nhờ vào đó mà tất cả mọi người có thể theo dõi quá trình lớn lên của em trong một khoảng thời gian dài.

Sở dĩ em trở thành Thứ Nguyên Vệ Thần là do trọng trách mà Allain đã nói với em.

- Các Vì Sao đã chọn em. Và chúng ta giống nhau.

Dần dần, em quen với việc đấy và trở thành người sáng giá nhất trong tất cả. Năng lực của em vượt xa những tay mơ khác, hoàn toàn xuất chúng, toàn năng và vô khuyết.

Nhưng về bản chất, em vẫn chưa thể thực sự kiểm soát được năng lực mà bản thân sở hữu. Chính vì thế mà trong cuộc chiến trước kia, em đã để thua trước Lauriel.

Và em biết đấy là sai lầm lớn nhất em mắc phải.

Tất nhiên, mục đích mà Ngài ấy xuống với Trái Đất không đơn giản chỉ là nhận con và quay trở về với phòng Tổng tư lệnh.

Ngài đã từ bỏ tất cả, giao lại trọng trách cao cả kia cho Dirak và chấp nhận cuộc sống bình thường của một Vệ Thần ngoại hạng.

Nên bây giờ, Ngài ấy chỉ có thể được xem là cố vấn cho đội chúng tôi.

Nghe Người phân giải, chúng tôi đã có lúc mủi lòng. Đã có những giọt nước mắt chua xót, những phút tim như thắt vào.

- Sống cả đời trong vũ trụ, bất tử đối với ta mà nói chính là hình phạt cực hình mà ta phải gánh lấy. Hàng ngày, hàng giờ ta phải đau đáu nhớ lấy cái ngày bản thân phải ký gửi con bé đi. Ngày mẹ con bé mất trên chiến trường, cách nàng tan biến vào hư vô. Ta không cách nào có thể quên được.

Bản thân Ngài đã nung nấu ý định này từ quá lâu, đến giờ bản thân Ngài mới có thể thực hiện. Ngài chỉ muốn sống với cái tên Tulen, gạt bỏ hết mọi trọng trách nặng nề trên vai để được sống bên con gái của mình.

Thậm chí, Ngài đã chuẩn bị một căn hộ riêng cho bản thân ở dưới Trái Đất.

Ngài đã có ngỏ ý muốn được đến trại trẻ để được nhận em về. Nhưng, em lắc đầu.

[Liên Quân] Thứ Nguyên Vệ Thần.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ