15

163 10 4
                                    

Enzo

Em ấy hôm nay về trễ nhỉ? Thường thì em sẽ không về sau giờ ăn cơm để lo cơm nước cho mấy đứa nhỏ. Hôm nay chỉ có tôi với mấy đứa nhỏ ở nhà còn các dì thì tạm thời đã ra ngoài. Hôm nay trời mưa rất lớn, từ trưa đến giờ nhưng mưa vẫn nặng hạt.

Cửa bên ngoài đã tháo chốt, thấy thế thì lũ nhỏ liền ùa ra. Chị lớn của chúng nó về rồi kia mà.

- Lili-onee về rồi ạ!

Bỗng, bọn nhỏ có vẻ thấy hiếu kì. Hoá ra em hôm nay không về một mình.

- Lili-onee về với anh nào vậy ạ?

Max giơ tay chỉ Nakroth và bặp bẹ.

- À, đây là...

- Anh là Nakroth. Anh là bạn trai của chị ấy.

- Anh này! Đừng bảo thế.

- Thế bạn trai nghĩa là gì ạ?

Alice giơ tay hỏi.

- Bạn trai có phải là người yêu không ạ?

- Cái đó....

Thấy em bối rối, tôi liền giải vây.

Nhìn cả hai đứa ai cũng ướt cả rồi, nhìn thêm cả Aya nữa. Con bé đã ngủ suốt từ đường về nhà sao? Cũng nên cho hai đứa vệ sinh cá nhân trước.

- Nào! Mấy đứa vào nhà cho hai anh chị vào nữa chứ. Hai đứa mau vào nhà tắm rửa không thì cảm đấy.

Bồng Aya vào nhà, tôi tạm đặt con bé lên sofa rồi bảo với Liliana.

- Phòng anh vẫn còn vài bộ đồ cũ, em lấy cho Nakroth mặc tạm đi.

- Dạ!

Mấy đứa nhóc này cứ nhìn hai đứa đấy mãi, cơ mà, sao thằng nhóc đấy lại nói nó là bạn trai của em nhỉ?

Hai đứa chúng nó quen nhau từ lúc nào?

Một lúc sau, các dì đã về. Họ bảo trên đường về thì xe bị hỏng lốp nên phải ghé vào thay, sẵn tiện họ nghe Liliana dặn là mua đồ về để làm lẩu Sake nên họ mua về từng thứ không thiếu chút nào.

Lúc này, Liliana đang lúi húi ở trong bếp. Các dì thì ướt mưa nên họ phải đi tắm. Chỉ còn mình em trong bếp. Tôi táy máy muốn được phụ giúp thì em lại khách sáo.

- Lâu lắm mới có dịp anh ghé chơi thì để em làm thôi. Không sao đâu.

Nhưng, khi cậu nhóc kia vào, em lại im lặng dịch sang một bên.

- Chỗ này anh cắt thế nào?

- Cải ngọt anh cắt bỏ góc, còn lại thì cắt ngang. Nấm thì anh cứ bổ đôi.

- Nước sôi rồi này, anh phải làm gì?

- Anh cho giúp em chút muối vào rồi từ từ đổ ít Sake vào đấy.

[Liên Quân] Thứ Nguyên Vệ Thần.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ