Lời Mở Đầu

274 31 14
                                    

Đông Nguyệt Liên Cung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đông Nguyệt Liên Cung

Cp: Đông Phương Nguyệt Sơ x Thanh Liên
Thể loại: OOC, Tiên hiệp, huyền huyễn, cổ đại, ngọt, ngược nhẹ, HE

Nội dung: Hoa yêu khổ sở tu luyện trăm kiếp, mong muốn luyện đủ chín trăm chín mươi chín cánh hoa để được phi thăng hóa thành đại tiên, chẳng may gặp phải vị đạo sĩ đang đi tìm ngọc Linh Lăng để luyện thuật chuyển kiếp. Hắn vào hồ Liên Cung lấy trộm khiến cho việc tu luyện bị gián đoạn. Hoa yêu đến tìm đòi ngọc. Vô tình phát hiện ra một sự thật bí ẩn giữa Liên Cung và Đông Hàn có liên hệ mật thiết từ trước.

Lần đâu tôi viết thể loại này nên chắc chắn có nhiều sai sót, có gì mọi người nhẹ nhàng bỏ qua, đọc fic vui vẻ nhé!

Tất cả chi tiết đều là Hư Cấu.

Văn Án 1:
Khánh đế gia đặc biệt căn dặn Nguyệt Sơ, nhất quyết phải khai trừ Liên Cung, tiêu diệt hoa yêu Thanh Liên.

Nguyệt Sơ dùng đôi mắt lạnh đánh giá gương mặt không chút nhân từ của Khánh đế gia, mặc định từ chối.

"Bẩm, Nguyệt Sơ vô năng. Không thể tiếp chỉ."

Khánh đế gia nổi giận vung tay, khí lực toả ra làm cho mọi vật ở ngay đó bay lên loạn xạ.

"Ngươi dám chống lại ý của ta?"

Liên Cung là nơi tà khí, làm sao có thể để chúng lộng hành. Khánh đế gia vì lý do năm xưa nghi ngờ Liên Cung phóng hỏa Đông Hàn, trả thù cho  việc năm xưa không được thăng cấp thành tiên. Do đó Khánh đế gia quyết định phân phó cho Nguyệt Sơ đích thân giải quyết.

Nguyệt Sơ nghĩ thầm, chắc chắn có ẩn tình trong chuyện này. Liên Cung chỉ là một hồ sen bình thường, sao lại có lá gan đốt cháy Đông Hàn? Đông Hàn xưa nay đều được canh giữ nghiêm ngặt, một hoa yêu bé nhỏ sao có thể làm ra chuyện tày trời này?

"Bẩm Khánh đế gia, cho phép Nguyệt Sơ được tìm hiểu nguyên nhân chính xác. Thần sẽ cho Khánh đế gia câu trả thích đáng."  Âm giọng đủ lực, quyết đoán. Nguyệt Sơ dã tâm không ít, nhưng vẫn còn có tấm lòng vị tha, không muốn hại người vô tội.

Khánh đế gia xét lại,  tin tưởng Nguyệt Sơ, hạ giọng chấp thuận kèm theo một điều kiện: "Được, nếu như ngươi không làm được. Ta nhất định rút hết gân khí của ngươi, để thế tội."

Văn Án 2:
Hoa yêu kéo áo để lộ đôi vai trần nõn nà, ngồi bên hồ nước chơi đùa cùng cá tiên. Đạo sĩ Nguyệt Sơ quan sát từng đường từng nét ngũ quan ngọc ngà của Hoa yêu, không kiềm được lời nói, đành phải thốt ra:

"Ngươi có biết, ngươi tuyệt mỹ thế nào không?"

Thanh Liên kéo áo đậy lại đôi vai, chỉnh y phục ngay ngắn, hướng mắt về phía Nguyệt Sơ cũng trêu đùa lại: "Vậy đạo sĩ có thích không?"

Nguyệt Sơ hất tay lên đã nhanh chóng bay tới ngồi bên cạnh Thanh Liên, y hôn vào má hoa yêu rồi dùng ánh mắt thăm dò động thái.

"Như thế này có gọi là thích không?"

SƠ LIÊN || Đông Nguyệt Liên Cung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ