Ep.16

828 61 12
                                    

Thời gian 3 ngày như vậy mà trôi qua rất nhanh. Hiện tại cậu và mọi người đã có mặt tại sân Cận Chính Điện. Nhìn nét mặt cậu không có lấy một tia lo lắng hay sợ hãi nhưng Thừa Tướng cũng chẳng mảy may lo sợ.

"Điền Hậu, chuyện này người định giải thích như nào đây? Thấy là làm mất uy nghi của hoàng tộc."

"Ta không làm gì sao phải nhận?"

"Chuyện rành rành trước mặt người còn định chối?"

"Ai đã tận mắt chúng kiến ta làm nhục Di Dung muội đây? Hay chỉ nghe một vài lời xảo ngôn mà vội kết tội ta?"

Đúng là không thể khinh thường cậu. Nhưng biết làm sao được khi hắn đang là người nắm giữ quyền lực chứ. Hắn đã mua chuộc hết các bô lão bằng mọi giá phải ép được cậu xuống và hắn sẽ lấy được Ngọc Tỉ quyền lực cuối cùng cũng thuộc về hắn.

"Sau thời gian 3 ngày xem xét và điều tra, bọn ta nhận thấy Điền Hậu không mang ra bất cứ bằng chứng nào chứng minh mình trong sạch. Vì vậy theo luật lệ của nước ta trước nay nhốt Nam Hậu vào đại lao, cấm mọi quyền hạng được nhận từ trước tới giờ, mệnh lệnh của Nam Hậu bây giờ chỉ bằng không."

"Là ý của các ông hay là của tên Thừa Tướng kia? Ta không phục, ta không làm gì tại sao phải vào chỗ thối nát đó?" Cậu gần như mất kiểm soát mà hét lên.

"Người đâu, giải Điền Chính Quốc đi."

Sau khi tới đại lai cậu gần như bình tĩnh lại. Như vậy cũng tốt. Cho các ngươi cơ hội hạ bậc ta một lần. Chờ phu quân ta về ta trả các ngươi cả trăm lần. Các ngưoi cứ nghĩ mình là cọp nhưng thật ra chỉ là một con thỏ nhỏ để ta vờn thôi. Cứ chờ đó.

.......

Cậu đã bắt đầu những ngày ở trong ngục. Cậu vẫn thường nghe tin tức bên ngoài qua Kim Liên trong những lần đưa cơm. Khoing ngờ chỉ có vài ngày mà cả hậu cung lại có thể hỗn loạn đến như vậy. Thôi được rồi sau này cậu sẽ dẹp loạn sau. Bây giờ còn phải giữ sức để đối mặt với những mưu hèn kế bẩn của tên Thừa Tướng kia.

"Chủ tử đến giờ cơm rồi."

"Kim Liên có tin tức gì chưa?"

"Đây là thư mà Hoàng Thượng viết cho người. Triệu Vân mới đưa cho nô tỳ."

"Được. À sau khi chuyện này kết thúc em có muốn cùng Triệu Vân về chung nhà không?"

Nghe tới đó Kim Liên không khỏi đỏ mặt. Cứ nghĩ là chuyện này cô đã giấu kĩ lắm rồi vậy mà chủ tử cô vẫn là tinh ý nhìn ra. Càng không ngờ hơn người lại muốn tổ chứ hôn lễ cho cô nữa chứ. Đời này kiếp này cô trả ơn cậu mãi không hết mất. Cô đã tự nhủ với lòng dù có làm trâu làn ngựa, có phải lên núi đao xuống biển lửa cô vẫn nhất quyết trung thành với cậu.

"Chủ tử, chuyện này có thể sao? Em..."

"Em đừng lo ta sẽ đứng ra lo cho em một hôn lễ trọn vẹn."

Kim Liên rơm rớn nước mắt dập vừa dập đầu vừa nói:" Đa tạ Nam Hậu. Đời này kiếp này Kim Liên sẽ mãi không quên ơn người."

"Được rồi đứng lên đi. Nào lại đây ngồi ăn với ta."

"Chuyện này không phải phép thưa chủ tử."

"Phép tắc gì nữa chứ? Ta cũng đax bị cắt chức đó thôi. Ngồi đây ăn với ta cho vui. Hay em định cãi lời ta?"

"Dạ không có."

Nói xong Kim Liên vội chạy đi lấy thêm một chén nữa cùng ngồi ăn với cậu. Đây có lẽ là bữa cơm ngon nhất cậu ăn kể từ khi hắn ra trận. Không biết bao giờ sóng gió mới qua đây.....

End ep.16

Hello mọi người khoẻ khum nek. Mình trở lại rồi đây, sẽ chăm ra chap hơn cho mọi người đọc mhes. Ad cho mình hỏi có bạn nào biết des bìa fic khum ạ? Có thể des hộ mình đìa fic mới khum. Nếu mà có bạn nào biết thì alo mình nha mình cảm ơn và cũng sẽ nhanh chóng triển fic mới luôn nhaaaaaa......
Bye mọi người ngủ ngon nha.

Phản diện làm hậu {Phần II}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ