Thứ 132 chương long thương Vân phi (2 )
Trắng Vân phi gật đầu nói: "Vậy thì thật là tốt, ta vốn là muốn đi ra ngoài ăn cơm, kết quả bắt gặp ngươi, nhân gia bụng đã sớm đói bụng."
Chiến Long hội ý cười, xoay người xuống lầu, không lớn công phu : thời gian, bưng một cái khay đi lên, bên trong có bốn dạng tiểu rau trộn cùng một bình năm xưa rượu ngon, Chiến Long để xuống rượu và thức ăn nói: "Vân tỷ, món ăn nóng một hồi sẽ tới, ngươi Đại lão ở xa tới đến ngói cầu Quan, Chiến Long nhất định muốn vào người chủ địa phương."
Vừa nói mãn trên hai chén rượu, lôi kéo trắng Vân phi ngồi xuống.
Trắng Vân phi nhưng thật ra trời sanh tính hào sảng, phụng bồi Chiến Long uống hai chén, nói: "Tiểu tặc, nhân gia lần này tới, nhưng là có chuyện đứng đắn, muốn ngươi giúp ta một cái bận rộn, ngươi nhưng thật ra chịu hoặc không chịu?"
Chiến Long vỗ bộ ngực nói: "Vân tỷ chỉ để ý nói ra, chỉ cần lục lang có thể làm được, đích thị là nghĩa bất dung từ!"
Trắng Vân phi nghiêm nghị nói: "Ta muốn vào nhà giam thăm một người."
Chiến Long không chút để ý hỏi: "Thăm một ít cái?"
Trắng Vân phi nói: "Nguyên ngói cầu Quan Tổng binh Vương hoán thần."
Chiến Long lấy làm kinh hãi, để đũa xuống nói: "Nhưng hắn là trọng phạm, cùng có quan hệ gì sao?"
Trắng Vân phi bắt được Chiến Long đích tay nói: "Cái này ngươi không cần lo, trước tiên ta hỏi ngươi có thể hay không giúp ta?"
Chiến Long do dự một chút nói:: "Thăm tù nhưng thật ra có thể, nhưng là ngươi ngàn vạn không nên làm ra chuyện gì, nếu không phiền toái liền lớn."
Trắng Vân phi gật đầu nói: "Ta biết, chúng ta lúc nào đi?"
Chiến Long nói: "Không nóng nảy, tốt nhất buổi tối đi, ban ngày quá chọc người chú ý."
Trắng Vân phi tâm hoa nộ phóng, vừa uống hai chén, đã cảm thấy tâm thần có một chút nhộn nhạo, cử chỉ cũng không thoát phong lưu đứng lên. Cùng Chiến Long nâng ly cạn chén, không lớn công phu : thời gian liền đem một bình năm xưa rượu ngon uống đáy hướng lên trời rồi, trắng Vân phi cũng có bảy tám phần men say, liền đối với Chiến Long nói: "Tiểu tặc, ta nhưng có thể có chút nhiều, đầu thật choáng váng, ngươi trước trở về đi thôi, ta muốn nghỉ ngơi một chút mà, sau bữa cơm chiều ngươi tới nơi này tìm ta, chúng ta cùng đi nhà giam."
Chiến Long nói: "Được rồi! Ta đở tỷ tỷ lên giường nghỉ ngơi!"
Trắng Vân phi đứng lên, cảm thấy tứ chi vô lực, say, bộ tử mại không đứng lên, cho nên liền gật đầu đồng ý. Chiến Long dắt díu lấy di tỷ lung lay muốn ngã, ôn hương thân thể mềm mại đi tới giường hẹp trước, thầm nghĩ: "Ta đây bao con nhộng xuân dược quả thật lợi hại, xem ra vị tỷ tỷ này đã chịu không được ."
Thì ra là Chiến Long xuống lầu bưng rượu và thức ăn đi lên thời điểm, đã lén lút hướng trắng Vân phi dùng chén rượu trung rắc một viên xuân dược bao con nhộng. Trắng Vân phi ăn sau, tự nhiên muốn có phản ứng, lúc này đích nàng, mang theo vài phần men say, bị(được) Chiến Long nâng lên giường hẹp.
Trắng Vân phi men say mông lung xinh đẹp như hoa, mềm mại đích cái má hơi lộ ra ửng đỏ, mép cái kia bôi nụ cười thản nhiên, Chiến Long tà tà cười một tiếng, tay phải nhẹ nhàng mà hoàn chiếm hữu nàng đích phía sau cổ, tay trái thong thả con tư để ý bắt đầu giải lên trắng Vân phi đích cạp váy, trắng Vân phi đầy mặt đỏ bừng đích ngăn cản nói: "Tiểu tặc, ngươi không nên đụng ta."
Chiến Long nghiêm túc nói: "Chúng ta ngói cầu Quan khí trời ươn ướt, ngươi nếu là cứ như vậy ngủ thiếp đi, trên người có lên rôm, vật kia vừa được trên mông đít còn dễ nói, ngứa một chút thôi, nếu là dài đến trên mặt, chẳng phải là đáng tiếc tỷ tỷ cái này như hoa như ngọc đích gương mặt?"
Trắng Vân phi có lòng không đồng ý, nhưng là cả người không còn chút sức lực nào, hơn nữa từ đáy lòng chỗ, dâng lên một đoàn nóng hổi, làm cho nàng ỡm ờ bị(được) Chiến Long giải khai áo ngoài.
Chiến Long thấy nàng non gò má hiện hồng, mặt hiện hoa đào, lại là gật đầu đáp nhẹ, cho dù bản thân làm, mừng rỡ trong lòng, hắn linh xảo đích tay trái bán giải trắng Vân phi màu hồng phấn đích cạp váy, cấp không thể ức trơn vào xanh lá mạ sắc cái yếm, vừa mới bắt đầu đích động tác mặc dù mau, nhưng sau khi đi vào nhưng chậm chạp xuống tới, ở đây một mảnh mềm mại đích trên bộ ngực sữa, lưu luyến quên về. Chiến Long đích tay từ từ động lên, trắng Vân phi đích hai má thoáng cái đỏ lên rồi, ở Chiến Long trong ngực hơi chút run rẩy, có chừng đích một chút phản kháng, bị(được) Chiến Long đông cứng đích ngăn lại ở, Chiến Long đem đôi môi dán lên nàng mềm nhẵn đích môi anh đào, nhỏ giọng nói: "Vân tỷ, ngươi hãy cùng ta sao, ta thật sự là chịu không được ngươi hấp dẫn a!"
Trắng Vân phi đã là tình ý nhộn nhạo, cả người mềm yếu, thẹn thùng đích nói: "Ngươi không nên như vậy, không được a! Ta nhưng là Tuyết phi đích thân tỷ tỷ a, van cầu ngươi không thể như vậy, ta đã là trượng phu đích ."
Chiến Long cười hắc hắc nói: "Ngươi không phải nói lục đào căn bản là không thèm để ý ngươi sao? Ngươi tội gì vì hắn không công đích lãng phí thanh xuân đây? Hảo tỷ tỷ, ngươi không bằng cùng muội muội ngươi cùng nhau gả cho ta quên đi..."
Trắng Vân phi thẹn thùng nói: "Cái này sao có thể được?"
Chiến Long nghiêm trang nói: "Nga Hoàng Nữ Anh đi! Thiên cổ giai thoại, có cái gì không được, chẳng lẻ ngươi không muốn?"
Trắng Vân phi đỏ mặt không nói lời nào, một lần hội nhi phản ứng của nàng đã bắt đầu trì độn, Chiến Long hỏi lời mà nói..., nàng nếu muốn một chút mới biết được nên như thế nào trả lời, sâu trong thân thể một ít đoàn tà ác đích hỏa diễm thời thời khắc khắc khốn nhiễu nàng, dụ dỗ nàng, cái này khác thường đích lửa nóng cảm, đốt lần toàn thân mỗi một tấc da thịt, hoàn toàn hủy diệt nàng tự chủ.
Chiến Long nhân cơ hội lột ra quần của nàng, tinh tế đích vuốt ve một ít song tu trường thẳng tắp đích chân ngọc đồng thời, lại đem lửa nóng đích đôi môi đụng lên đi, bắt đầu mút thỏa thích trắng Vân phi đích trước ngực. Cùng với hai tay đích chặc chẽ xoa nắn, trắng Vân phi đã hoàn toàn đích mềm hoá xuống, Chiến Long nong nóng đích lòng bàn tay lại càng trong nháy mắt liền đốt đích trắng Vân phi cả người dục diễm hừng hực, bàn tay của hắn ôn nhu vuốt ve bộ ngực sữa của nàng, vừa vội sắc vừa tham lam xoa nhẹ trọng vê, trắng Vân phi nũng nịu thở dốc, cũng nữa chẳng quan tâm cảm thấy thẹn, to gan xé rách Chiến Long đích y phục...
Chiến Long cuồng dã hôn ở trắng Vân phi đích miệng anh đào nhỏ, nhanh chóng đột phá nàng hàm răng, câu dẫn nàng mềm mại trắng mịn đích cái lưỡi thơm tho dây dưa đan xen cuốn mút vào gặm cắm , cơ hồ trong phút chốc liền thông qua lời lẽ phá hủy trắng Vân phi đích phòng tuyến. Thật ra thì, trắng Vân phi chẳng những xinh đẹp xuất sắc, nhưng là nhũ phong đẫy đà rất tròn, rách váy muốn ra, đầy đặn gợi cảm thon dài mạn diệu đích vóc người, lợi hại hơn chính là đoan trang hiền lành điềm đạm nho nhã hiền thục đích nụ cười, nhưng lộ ra một tia u buồn ánh mắt u oán, càng thêm làm cho người ta ta thấy yêu tiếc, tâm thần đều say.
Nàng cảm giác Chiến Long đích thô to thủ chưởng đặt tại trên bụng của nàng lửa nóng thiêu đốt bụng của nàng, một tia cả người nhức mỏi đích phản ứng, kìm lòng không đậu đánh thẳng vào trái tim của nàng cùng thân thể chỗ sâu. Cái này tiểu bại hoại quá ghê tởm. Trời ạ, tay của hắn vuốt nàng bền chắc đích bắp chân, đầy đặn rất tròn đích bắp đùi, a, tay của hắn tiến vào nàng đẫy đà tròn xoe đích dưới mông đít mặt, cách tơ lụa đích quần lót, vuốt ve xoa nắn nàng đầy đặn đích mông đẹp, trời ạ, bản thân nên làm cái gì bây giờ? Chiến Long hưng phấn mà vuốt ve xoa nắn trắng Vân phi đầy đặn đích đùi đẹp, bóng loáng nhẵn nhụi đích mông đẹp, đẫy đà rất tròn, mềm mại gợi cảm, co dãn mười phần. Chiến Long thân thể cơ hồ dán lên trắng Vân phi cái kia thành thục đầy đặn đích thân thể mềm mại. Làm cho nàng nhất thời kinh hô: "Ngươi... Ngươi nghĩ làm gì... Lục lang... Giữa chúng ta không được... Không thể lại phạm sai lầm lầm..."
Chiến Long tiến tới nàng cái kia mượt mà đích bên tai nhỏ, nhẹ nói nói: "Của ta Hảo tỷ tỷ, ta hiện tại sẽ phải cưỡng gian ngươi!"
Dứt lời liền đột nhiên đem nàng kéo vào trong ngực, lần nữa mãnh liệt đứng lên.
Trắng Vân phi lập tức y y nha nha đích giằng co, nhưng tựa hồ cũng không có nhiều độ mạnh yếu, cái kia đầy đặn đích thân thể nữu lai nữu khứ, nhưng càng làm cho Chiến Long hưng phấn không thôi. Thật ra thì, nàng phản phục nói rõ mình là phụ nữ có chồng, không chịu lần nữa phản bội trượng phu của mình, nhưng trong tiềm thức vẫn khó có thể che dấu cái loại nầy như lang như hổ số tuổi thục nữ thân thể chỗ sâu khó có thể ức chế đích dục vọng. Giống như nàng như vậy trời sanh khúm núm vừa ở vào hổ lang chi năm đích thành thục mỹ phụ, vừa có thể nào chịu đựng qua nam nhân không thể thỏa mãn dễ chịu đích cuộc sống đây?
Trắng Vân phi dùng sức đem Chiến Long đẩy ra một chút, đầy mặt ửng hồng thở gấp thở phì phò đích nói: "Không cần... Ta... Ta không thể lại cùng ngươi như vậy... Không thể thật xin lỗi lục đào cùng muội muội a... A..."
Chiến Long ở nàng cái kia tú rất đích trên vú lớn ngắt hạ xuống, làm cho nàng nhất thời a đích một tiếng dâm khiếu lên tiếng, nói không ra lời. Chiến Long cười tà nói: "Hắc hắc, ngươi không cần lo lắng. Bây giờ là ta muốn cưỡng gian ngươi, ngươi là bị buộc bất đắc dĩ đích người bị hại mà thôi, không cần cha bất cứ trách nhiệm nào."
Cái này đã thở gấp thở phì phò ưm nhiều tiếng toàn thân run rẩy đích trắng Vân phi lắc đầu, còn muốn nói nhiều cái gì, lại bị Chiến Long thoáng cái hôn lên cái miệng nhỏ nhắn, phải nói lời của hoàn toàn biến thành ừ đích rên rỉ. Chiến Long đích tay cũng không còn nhàn rỗi, chậm rãi đích đi xuống dò, tiềm nhập quần lót của nàng trong, một trận đặt tại thần bí kia đích trên hoa phòng. Nàng lửa nóng đích chỗ kín đã đầy tràn chảy nhỏ giọt đích tế lưu, Chiến Long vươn ra ngón giữa nhẹ nhàng khẽ bóp, làm cho nàng lập tức toàn thân run lên, nhuyễn đảo ở Chiến Long đích trong ngực, cũng nữa nói không ra lời phản đối lời của mà .
Thời cơ đã thành thục, Chiến Long cũng không khách khí nữa, hai tay tề động tróc ra nàng áo trong bộ váy. Trắng Vân phi giống như là cái xấu hổ đích cô bé loại hai tay che mặt, thỉnh thoảng tựa hồ kháng nghị loại yêu kiều một hai tiếng, nhưng cũng không có thật phản kháng, tùy ý Chiến Long hành hạ .
Rất nhanh nàng cái kia hoàn mỹ đích trần truồng liền bại lộ ở Chiến Long đích đáy mắt, tuyết trắng đầy đặn đích chân ngọc cùng đẫy đà tròn xoe đích kiều cổ, quả thực chính là dục vọng chi thần tỉ mỉ sáng tạo đích tác phẩm nghệ thuật, có làm cho nam nhân điên cuồng đích khiếp người mị lực. Cái này mỹ phụ nhũ phong rất nhiềunhất to lớn ôm trọn, vừa thành công quen thuộc mỹ phụ đích mê người phong tình, lại có thiếu phụ đang trổ hoa đích thẹn thùng quyến rũ, mỗi tấc da thịt đều tràn đầy co dãn cùng nhiệt lực, có thể nói là không có chút nào tỳ vết nào.
Chiến Long rất nhanh cũng thích phóng đi ra của mình kiên quyết long thương, to và dài đích quái vật lớn đã gắng gượng, rục rịch, dược dược dục thí, còn một chút một chút không ngừng đích mạch động . Chiến Long vịn trắng Vân phi đích xà yêu, long thương chống đỡ nàng cái kia ướt át đích tiểu huyệt, liền muốn chuẩn bị tiến vào.
Trắng Vân phi mở ra mắt phượng, hoảng loạn đích nói: "Lục lang... Không được, không... Chúng ta không thể thật xin lỗi... Vẫn là không nên... Van cầu ngươi a! Lần này thật không được a."
Chiến Long cười hắc hắc, đem tay dò nàng cái kia đã sớm ướt đẫm đích nhà ấm trồng hoa, dùng ngón tay thấm lấy một chút dâm dịch, nhẹ nhàng lôi kéo liền kéo ra một đạo trong suốt đích sợi tơ, hơn nữa thị uy dường như đem ngón tay đầu thả vào trắng Vân phi trước mặt giơ giơ lên, làm cho nàng lập tức đầy mặt đỏ bừng nói không ra lời.
Chiến Long một tay đùa bỡn nàng cái kia tú rất đích phong nhũ, đỏ bừng đích đầu vú đã cương, kiêu ngạo đích đứng thẳng ở Chiến Long đích tầm mắt hạ; một tay kia đưa đến nàng nhà ấm trồng hoa nơi, ngón trỏ trung kỳ chỉ cắm vào nàng lửa kia nóng trong tiểu huyệt nhanh chóng đích đút vào, một hồi để cho trước mặt cái này Thục Phụ cũng chịu không nổi nữa vong tình đích rên rỉ lên.
"A... A... Không nên... A... A... Không... Không được... Lục lang a! Van cầu ngươi! ..."
Chỉ thấy nàng thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục, toàn thân hiện hồng, thỉnh thoảng như bị điện giựt dường như lay động một hai cái, theo Chiến Long ngón tay đích trừu động đại lượng đích dịch nhờn đến khắp nơi đều là.
Chiến Long cũng hưng phấn lên, tiến tới nàng cái kia bên tai nhỏ một bên a (nộ) khí vừa nói: "Vân tỷ tỷ, tiểu huyệt của ngươi thật là vừa ướt vừa nóng, có phải hay không muốn của ta đại bổng gậy rồi, có phải hay không muốn cho ta chửi con mẹ nó chứ chết ngươi cái này dâm đãng đích sóng phụ a?"
Trắng Vân phi vừa nghe đến những thứ này thô tục đích tiếng nói lại càng hưng phấn không hiểu, ừ đích kêu một tiếng, dịu dàng nói: "Ngươi xấu lắm, mặc dù giễu cợt nhân gia sao, nhân gia... Nhân gia đều nhanh muốn mắc cở chết được... Ngươi còn không mau điểm tới sáp ta..."
Lúc này Chiến Long đã đem to lớn đích đầu rồng đâm vào trong tiểu huyệt của nàng rồi, nghe vậy vừa rút ra, ranh mãnh đích cười nói: "Nếu Vân phi không muốn muốn, ta đây sẽ tới."
Trắng Vân phi lập tức câu khởi hai chân quấn Chiến Long đích eo, thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục lắc đầu nói: "Không nên... Không nên đùa bỡn nhân gia... Nhân gia cái gì đều không để ý ... Ta muốn... Kể từ khi ngươi sau khi đi nhân gia ban đêm thường xuyên mộng mơ thấy ngươi... Nhân gia chịu không được ... Mau tới a... Khô nhanh hơn một chút ta đi... Ân..."
Chiến Long cười tà nói: "Mộng mơ thấy ta? Ngươi nhất định là vừa nghĩ của ta long thương một bên tự an ủi, cho đến trong mộng cũng muốn ta cái kia các người. Phải không Đúng vậy a? Ngươi sẽ không sợ thật xin lỗi hắn sao?"
Trắng Vân phi đích thân thể mềm mại hưng phấn đích run rẩy, vẻ mặt lang thang đích nói: "Ngươi đi sau này, nhân gia... Nhân gia mỗi sáng sớm tỉnh lại phía dưới cũng là ẩm ướt... Nhân gia thật là bị(được) ngươi biến thành không biết liêm sỉ đích dâm phụ ... Chết lục đào chưa từng có thỏa mãn quá ta, hiện tại ta đều không cho hắn đụng ta xuống... Hảo ca ca, van xin ngươi nhanh lên một chút đi..."
Nói tới đây nàng vượt qua Chiến Long kiều mỵ đích một cái, dùng phong tao tận xương thanh âm nói: "Ngươi mau tới thao (f.u.c.k) nhân gia đi... Dùng ngươi... Nhân gia a..."
Nghe được nàng những lời này để cho Chiến Long hưng phấn thiếu chút nữa bắn đi ra ngoài, Chiến Long miễn cưỡng thu nhiếp tinh thần, gầm nhẹ nói: "Hảo tỷ tỷ, ta tiến vào a!"
Nói xong eo mạnh mẽ một cái, to và dài đích long thương ở trơn đích dưới sự giúp đở của thoáng cái tựu giữ vào trắng Vân phi lửa nóng đích trong tiểu huyệt.
Nàng "A" đích một tiếng thét chói tai đi ra ngoài, hai tay hai chân cuộn chặt Chiến Long, lời nói không có mạch lạc đích nói: "A... Thật to... Nóng quá... Khoái chết nhân gia... A..."
Chiến Long không có trả lời, vùi đầu khổ làm ra đứng lên. Hai tay dùng sức nắm nàng rất tròn tuyết trắng đích kiều cổ, cảm thụ được cái kia mê người đích lực đàn hồi. Quái vật lớn giống như giả bộ motor dường như tốc độ cao vận động, nặng nề đụng chạm lấy nàng cái kia mê người đích hoa kính, khiến cho dâm thủy văng khắp nơi.
Có lẽ khát khao quá lâu, trắng Vân phi rõ ràng một lát liền bị Chiến Long làm được tiết thân, chỉ thấy nàng "A" đích hét lên một tiếng, thân thể kịch liệt đích rung động, dũng đạo thành trong một trận giàu có nhịp đích co rút nhanh kinh luyên, nhưng lại cứ như vậy cao triều.
Chiến Long nhẹ nhàng đích đùa bỡn nàng xinh đẹp to lớn đích hào nhũ, tiến tới nàng bên tai nói: "Bảo bối, tiết thân à. Chúng ta đổi lại tư thế,, ngươi xoay người sang chỗ khác."
Thở gấp không thôi đích trắng Vân phi nghe lời gật đầu, xoay người sang chỗ khác như mẫu cẩu loại nằm lỳ ở trên giường mặt, giơ lên đầy đặn đích cái mông, còn bất chợt tả hữu đung đưa hạ xuống, một bộ gậy ông đập lưng ông đích mị thái. Chiến Long than thở đích mắt nhìn xuống nàng sau cổ hoàn mỹ đích đường cong, hai tay vuốt nàng nhục sắc trong suốt thủy tinh tất chân bao quanh đích tuyết trắng non mềm đích bắp đùi cùng đẫy đà tròn xoe đích khe mông, long thương từ sau đẩy lấy huyệt của nàng miệng.
Chiến Long dùng đầu rồng ở khe lồn nàng đích đậu đỏ trên mài mực , tiếp lời nói: "Vân tỷ tỷ, tốt màu mỡ đích tiểu huyệt a! Tốt tròn xoe đích cái mông a! Tách ra hoa của ngươi biện để cho ta vào đi thôi, được không? Vân tỷ tỷ?"
Nàng tựa hồ không chịu nổi kích thich ân có một thanh âm, chu cái miệng nhỏ nhắn liếc Chiến Long một cái, ửng hồng đích nụ cười lộ ra một tia ai oán thẹn thùng đích vẻ mặt, vươn ngọc thủ dò tiểu huyệt của mình trên, dùng ngón giữa cùng ngón trỏ đem cái kia xinh đẹp đích cánh hoa tách ra, cái này dâm mi đích hình dáng liền hiện lên hiện tại Chiến Long đích trước mắt.
Chiến Long bản thân cũng không nhịn được, dùng sức vịn eo nhỏ của nàng, quái vật lớn từ sau thẳng đâm đi vào, để cho trắng Vân phi lập tức hưng phấn toàn thân như nhũn ra ngã vào ở trên giường, chỉ có khí lực sau này mang cái mông đón ý nói hùa Chiến Long đích đút vào.
Chiến Long một bên làm ra một bên vỗ về chơi đùa vậy đối với trước sau đung đưa đích vú lớn, Chiến Long đích trừu động càng lúc càng nhanh, liền trêu ghẹo đích nói: "Choáng váng tỷ tỷ ngươi thật là dâm đãng a, ngay cả thao (f.u.c.k) cái mông cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái sao?"
Trắng Vân phi hai tay nắm chặc sự cấy đan, rên rỉ nói: "Thật thoải mái, nhưng... Nhưng... Làm sao... Chuyện gì xảy ra... Tại sao... Tại sao làm như vậy... Nơi đó đều sẽ cảm giác sung sướng... A... Cũng là ngươi thật xấu!"
Chiến Long nghe vậy đại bị ủng hộ, mãnh liệt trừu động, thô bạo đụng nhau, vừa nói vừa nhanh hơn độ, hướng về phía tiểu huyệt cuồng làm ra đứng lên.
"A... A... A! Vừa đã mất... Lão công vừa... A! ..."
Trắng Vân phi toàn thân run rẩy, lần nữa cao trào. Chiến Long cũng đến cực hạn, "Ta muốn ngươi vĩnh viễn làm nữ nhân của ta!"
Đại lượng tinh dịch phốc phốc đích chiếu vào vẻ đẹp của nàng trong huyệt.
-----
Thứ 133 chương long thương Vân phi (3 )
Cho đến ban đêm lúc, hai người mới song song tỉnh lại, trắng Vân phi thấy mình cùng Chiến Long thân thể trần truồng đích ôm ở cùng nhau, mới biết nói bản thân say rượu sau làm chuyện gì, nhất thời vừa tức vừa giận, đang muốn phát tác. Chiến Long nhưng dẫn đầu oán giận nói: "Vân tỷ, làm sao ngươi có thể như vậy đây? Ta... Ai! Nhất thời uống nhiều mấy chén, ngươi sẽ làm cho ta đở ngươi lên giường nghỉ ngơi, không nghĩ tới ngươi rõ ràng đối với ta làm ra chuyện như vậy, ngươi để cho ta làm sao không phụ lòng Tuyết phi a?"
Trắng Vân phi kinh sững sờ nói: "Ngươi nói nhăng gì đó? Thật giống như chính là ta câu dẫn ngươi là."
Chiến Long kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ là ta mạnh mẽ đối với ngươi làm? Không thể nào, ta mặc dù trên miệng hư một chút, nhưng là loại chuyện này, ngươi nếu là không câu dẫn, ta nơi đó có lá gan làm?"
Nhìn một chút trắng Vân phi một bộ vô tội bộ dạng, nước mắt đều gấp đến độ chảy xuống, Chiến Long tốt nói an ủi: "Vân tỷ, nếu chuyện đều xảy ra, chúng ta liền cũng không muốn tự trách . Thật ra thì ta và ngươi trong lòng cũng có tính ra, lúc ấy chỉ đổ thừa mọi người uống nhiều hai chén, không có khống chế được nổi bản thân."
Trắng Vân phi nước mắt ào ào chảy xuống, khóc nói: "Đều tại ngươi tiểu tặc này không tốt! Nếu không phải ngươi khuyên ta uống rượu, ta như thế nào lại thất thân cùng, hiện tại... Hiện tại cũng như vậy, ngươi để cho ta làm sao bây giờ a? Ta xong rồi giòn chết đi coi như xong ."
Chiến Long vội vàng ôm cổ trắng Vân phi đích Tiêm Tiêm eo nhỏ nói:: "Vân tỷ không nên tức giận rồi, đều tại ta có được hay không? Lục lang thề, sau này nhất định rất đối đãi tỷ tỷ, chúng ta thu về hỏa, hất ra lục đào cái kia không có lương tâm, ta liền đem ngươi cùng nhà ngươi tiểu muội cùng nhau Nga Hoàng Nữ Anh, không phải viên mãn sao."
Trắng Vân phi cả giận nói: "Ngươi nói nhăng gì đó a! Lục đào mặc dù đối với ta không tốt, đối với ngươi tóm lại cùng hắn từng có bạch đầu ước hẹn, hắn chỉ bất quá nhất thời hồ đồ mà thôi..."
Chiến Long nhãn châu - xoay động, nói: "Hắn nơi nào là nhất thời hồ đồ, rõ ràng là sớm có dự mưu, nói thực cho ngươi biết tỷ tỷ sao, lục đào đã sớm bị(được) Trình Thế Kiệt đón mua, bây giờ là ở lại trên đảo làm nằm vùng, ngươi còn bị chẳng hay biết gì đâu."
Trắng Vân phi sợ hết hồn, bán tín bán nghi đích hỏi: "Ngươi là nghe ai nói đích?"
Chiến Long nghiêm túc nói: "Ta ở quân Tống trung là đặc biệt khâm phục báo công việc, còn có thể lừa ngươi? Còn có, Đại Tống thiên tử lập tức sẽ phải tới ngói cầu đóng, chính là hướng về phía Sơn Tây Trình Thế Kiệt tới, xem ra triều đình là tính toán động thật ."
Trắng Vân phi gật đầu nói: "Ta lần này, còn có một chuyện, ngươi khả năng đoán không được!"
Chiến Long nghiêng người vừa kỵ đến trắng Vân phi trên người, đem long thương cắm vào trắng Vân phi ấm áp đích trong u cốc, cười hì hì đích nói: "Chẳng lẻ Vân tỷ chính là chạy ta tới đích?"
Trắng Vân phi tức giận nói: "Ngươi tới chút (điểm) đứng đắn thật là tốt không tốt? Ta cô cô đã đồng ý ngươi cùng tiểu muội chuyện, cô cô cho ngươi thỉnh chỉ, chiêu an treo trên bầu trời đảo, sau đó chúng ta liền thuận Thủy nhân tình, cho ngươi trắng nhặt cái này công lao lớn."
Chiến Long cao hứng dùng sức đụng phải trắng Vân phi thoáng cái, vừa ngoan ngoan đích hôn một cái, nói: "Tỷ tỷ thật sự là quá tốt, ta thật không biết làm như thế nào cảm tạ ngươi a!"
Trắng Vân phi còn nói: "Còn có một sự kiện, chiêu an thuộc về chiêu an, chúng ta muốn bảo toàn của mình biên chế, còn ngươi nữa muốn bị trên lễ hỏi, quang minh chánh đại đích lên đảo cầu hôn."
Chiến Long hăng hái bừng bừng đích nói: "Ta nhất định làm theo, tỷ tỷ hãy yên tâm, chờ ta xong xuôi chuyện này, sẽ làm chuyện của hai ta tình, ta đời này đã chấm ngươi."
Vừa nói khỏi bày giải, vừa nữa một mảnh kia trơn trợt trung khai khẩn đứng lên. Trắng Vân phi mặc dù vừa - xấu hổ, nài sao sinh gạo đã làm thành cơm đã chín, hơn nữa Chiến Long trên người có một loại làm người ta khó có thể kháng cự đích ma lực, vững vàng đích hấp dẫn lấy nàng.
Kích thích vô cùng đích khoái cảm không được thiêu đốt thần kinh của nàng, làm nàng đích dục diễm càng thêm khó khăn ức. Từ mới ra đời đến hiện tại, trắng Vân phi nhưng là lần đầu tiên bị(được) có loại này tan xương nát thịt đích trí mạng khoái cảm, mặc dù làm cho nàng khổ sở, lại để cho nàng xấu hổ, nhưng cái kia thư thích khoái cảm cùng khó chịu cuồng loạn hỗn hợp ở nàng đã sớm bị bắt được đích trong tâm linh, làm cho nàng muốn ngừng mà không được.
Chiến Long miệng tay tề bày, ở trắng Vân phi đích mỗi một tấc da thịt trên để lại vuốt ve đích dấu vết, kỹ xảo của hắn cao minh, thúc đẩy trắng Vân phi vừa đầu xuân tâm nhộn nhạo, ở Chiến Long thuần thục đích coi sóc dưới, cùng với cái kia khinh bạc đích ngôn ngữ cùng động tác, để cho trắng Vân phi thẹn thùng vô hạn. Chiến Long đích hư (nộ) khí mười phần, không biết tại sao, chính là để cho trắng Vân phi cảm thấy thân thiết, cảm thấy không thể tự kềm chế, đây là một loại cảm giác khó hiểu, ngay cả trắng Vân phi bản thân cũng nói không rõ ràng, mình là từ lúc nào liền thích cái này xấu xa đích tiểu tặc. Vừa một phen sau cuộc mây mưa, trắng Vân phi thúc giục: "Trời đã tối rồi, ta phải đi trở về."
Chiến Long cố ý giữ lại, trắng Vân phi lại nói: "Ngươi tiểu tặc này hư rất, ta lưu lại sợ ngươi khi dễ ta, rồi hãy nói ta còn cần chạy về đảo đi nói cho ta biết cô cô biết."
Chiến Long không thể làm gì khác hơn là đáp ứng, trước khi chia tay Chiến Long hỏi: "Ta lúc nào đặt sính lễ chiêu an các ngươi?"
Trắng Vân phi nói: "Chờ Hoàng Đế tới ngói cầu Quan, ngươi xin mời chỉ."
Chiến Long nói: "Chuyện này cũng không phải là trò đùa, Lục ca hiện tại chuyên quyền chuyên chính, ta liền có thể làm chủ."
Trắng Vân phi nói: "Ta đây trở về báo cáo, trên đảo chuyện toàn do cô cô làm chủ đâu rồi, phụ thân rất nhiều chuyện đều nghe cô cô."
Chiến Long lúc này mới yên tâm, trong lòng lập tức lại nghĩ tới Thất Tinh Phượng Hoàng trên lầu cái kia Khuynh Quốc Khuynh Thành đích tuyệt đại giai nhân, trong lòng tiếc nuối nói: "Đi nhiều lần Thất Tinh Phượng Hoàng lâu, cũng không có xem thật kỹ vừa nhìn đệ nhất thiên hạ mỹ nữ bộ dạng, lần sau nhất định phải xem một chút nhãn giới."
Ngày này. Tân nhậm Định Châu Tiết Độ Sứ đồng mũ, tỷ số túc châu Tổng binh, hùng châu Tổng binh, ích tân Quan Tổng binh, ứ miệng Quan Tổng binh chờ mười mấy đạo nhân mã lục tục chạy tới. Quân Tống ở ngói cầu quan ngoại đâm xuống liên doanh, chờ chực một vị nhân vật trọng yếu đến.
Ngày thứ hai sáng sớm, ngói cầu Quan toàn thành trên dưới một mảnh vui mừng: kèn lệnh cả ngày, tiếng trống động địa, pháo mừng trận trận; Đông cửa thành tinh phiên che lắp mặt trời, cờ màu bồng bềnh, sóng người mãnh liệt. Đi thông Tổng binh phủ đích trên đường cái tịnh thủy giội nhai, hoàng thổ kế nói, tả hữu vệ binh nón trụ minh giáp phát sáng, cờ xí tiên minh, bảo vệ xung quanh ở rộng rãi đích đường cái hai bên. Thị dân nhóm tự phát ủng đến đường lớn hai bên quan sát cái này long trọng đích nghi thức hoan nghênh, mọi người nghị luận rối rít: "Rốt cuộc là vị nào đại quan tới?"
"Đúng nha, nhìn dáng dấp tuyệt đối là triều đình đích trọng thần!"
"Ai, có phải hay không Hoàng Đế lão tử tự mình đến rồi?"
"Nói không chính xác, bất quá khí này phái, là chúng ta nơi này có sử tới nay tối long trọng."
Vào lúc giữa trưa.
Tiếng cổ nhạc đại tác phẩm, một đội loan dụng cụ vệ xa xa mà đến. Hàng đầu phi hổ, bay hùng, bay bưu, bay báo bốn màu quân kỳ, sáu mươi bốn tên lưng hùm vai gấu đích đại hán quân sĩ mở đường, sau theo năm trăm tên nón trụ minh giáp phát sáng đích cấm vệ quân. Loan dụng cụ sau, lóe ra thêu thiếp vàng Triệu chữ đích Đại Tống Xích Diễm đầu hổ kỳ. Mười hai tên tướng mạo dấu hiệu, vóc người mạnh mẽ đích Loan áo giáp tiên minh, phân biệt hai bên theo danh sách từ từ ra. Một ngọn kim đỉnh Tiêu Dao giá phía trên ngồi thẳng sảng khoái hôm nay tử Tống Thái tông. Ở Lễ bộ quan viên cùng ngói cầu Quan tất cả cao cấp tướng lãnh đích vòng vây dưới, kim đỉnh Tiêu Dao giá chậm rãi trải qua đông môn đường cái, hướng Tổng binh phủ phương hướng đi vào.
Trang nghiêm túc mục đích Tổng binh bên ngoài phủ, mái hiên trong quân tinh khiêu tế tuyển đích cường tráng binh lính chia làm hai bên, thật dài lối đi bầu trời không một người.
Trong điện, Tống Thái tông Triệu Quang nghĩa đầu đội tím bầm quan, đang mặc cổn long bào, hùng cứ cho đẹp trai trên bàn; Trấn Bắc tuyên phủ sử dụng binh Mã đại nguyên soái Chiến Long, biên quan binh mã đốc giam Dương lệnh (làm) công, Phan nhân đẹp, cùng với tứ phẩm lấy Thượng Quan viên phân biệt tả hữu. Thái tông đích ánh mắt quét mắt một lần trong điện quần thần, nhẹ nhàng ho khan một tiếng, trên mặt lộ ra một tia nghiêm trọng: "Đều nói Tây Bắc phòng tuyến phòng thủ kiên cố, không nghĩ tới, trẫm còn chưa tới biên quan, đã nghe nói một cái tin tức xấu!"
Dưới trướng tất cả tướng quân hai mặt nhìn nhau, không biết nói thế ra sao hàm nghĩa.
Thái tông dùng đùa cợt đích tiếng nói nói: "Thái tổ lên ngôi thời điểm hãy nói, Hậu Hán theo diệt, nhưng là liêu người hung ác. Tây Bắc chiến sự không thể khinh thường, lần này liêu nhân phạm ta biên cảnh, ý đồ chính là đoạt được ngói cầu Quan, đả thông xuôi nam đích lộ tuyến. Ngói cầu Quan tuy là nơi chật hẹp nhỏ bé, nhưng nơi này lại là ta Đại Tống chi mệnh mạch, bởi vì nơi này có chạy dài bát trăm dặm đích thủy vực Trường Thành. Một khi liêu người vượt qua Dịch Thủy, thiết kỵ của bọn hắn đem tung hoành ngang dọc cho dễ dàng Thủy Nam bờ đích vạn dặm bình nguyên, ta Đại Tống quốc thổ còn không tùy ý chà đạp? Vương đại nhân, ở ngói cầu Quan đích bố phòng thật là làm ta lo lắng a."
Vương hoán thần vội vàng ngã quỵ tạ tội nói: "Thần biết tội, cũng may Dương nguyên soái tự mình suất binh chạy tới, liêu quân lúc này mới không dám khẽ giơ lên xâm chiếm, hiện tại thánh giá vừa hôn đi ngói cầu Quan đốc chiến, biên quan quân dân nhất định là tinh thần dâng cao."
Thái tông nói tiếp đi: "Năm ngoái trận đại chiến kia, ngói cầu Quan binh lực yếu kém là rất rõ ràng chỗ sơ hở, là bố phòng chi lầm; lương thảo tiếp tế không hơn (thượng), là điều hành chi lầm; trong thời gian ngắn không chiếm được viện binh cứu viện, là chỉ huy chi lầm. Phan đại nhân ngươi thân là Binh Bộ Thị Lang, Xu Mật Viện tả sứ, ngươi lập tức khởi thảo một cái có thể làm trẫm hài lòng đích biên phòng an bài tổng án, nếu không trẫm liền định ngươi thất trách chi tội."
Chúng thần một trận ồ lên.
Phan nhân đẹp mặt lộ vẻ khó xử nói: "Thần tuy là hoàng thượng khâm phong đích Xu Mật Viện tả sứ, nhưng là cái này Bắc Cương đích quân quyền... Có một nửa là thần chỉ huy không được, cho nên ở bố phòng trên sẽ xuất hiện lẫn nhau độ dày đích hiện tượng."
Thái tông khẽ mỉm cười nói:: "Ngươi nói là Thái Nguyên hầu Trình Thế Kiệt sao?"
Phan nhân đẹp trả lời: "Chính là, liêu quân nếu muốn xuôi nam, chỉ có hai con đường tuyến, một cái là ích tân Quan, ngói cầu Quan, ứ miệng Quan. Một ... khác con còn lại là Nhạn Môn quan, vì sao liêu quân sẽ chọn đánh bất ngờ ngói cầu Quan, thần cho là liêu quân đã sớm nắm giữ quân ta bố phòng đích binh lực tình huống. Chính là bởi vì Trình Thế Kiệt ở Thái Nguyên, Đại Đồng, Nhạn Môn một đời đích binh lực tụ tập chật ních, mới lựa chọn tấn công ngói cầu Quan."
Tấn vương gật đầu nói: "Ta biết ngươi chỉ huy bất động Trình Thế Kiệt, cho nên trẫm tự mình tiền lai, một là tới ngói cầu Quan đốc chiến, hai chính là phối hợp ngươi một chút đích công việc. Nghe nói Dịch Thủy Hàn núi treo trên bầu trời đảo gần đây huyên rất lợi hại, cái này đảo tử tuy là thế tông Hoàng Đế lúc hậu thân phong, nhưng bọn họ nếu là phạm thượng làm loạn, triều đình cũng tuyệt không có thể cô tức dưỡng gian."
Phan nhân đẹp hướng về phía trước dập đầu nói: "Vạn tuế anh minh!"
Thái tông cười cười: "Lần này liêu người đóng quân Tử Kinh Quan, liêu mục dòng họ tự nhiên đốc chiến, rất có đại cử xuôi nam đích khả năng, nhưng là trẫm cũng nghe đến một chút tin tức, liêu quân hậu cần tiếp liệu trù bị chưa đầy, chỉ sợ lại muốn ngưng chiến giảng hòa, đây là bọn hắn đích tác phong trước sau như một."Chúng tướng cùng kêu lên nói: "Vạn tuế, bọn ta nguyện ý cùng liêu quân quyết nhất tử chiến!
Thứ 134 chương tuyệt địa song tu (1 )
Chiến Long ra ban tấu nói: "Vạn tuế, hiện tại thời cuộc đã hướng chúng ta có lợi đích một mặt phát triển, thần tính toán trước thu phục Dịch Thủy Hàn núi treo trên bầu trời đảo, ổn định lại phòng thủ hậu phương, sau đó quân ta có thể bắt đầu phản kích . Về phần Trình Thế Kiệt, hắn là thái tổ thân phong đích Thái Nguyên hầu, mặc dù hiện tại có dựa vào Đại Liêu ý tứ , nhưng là người này chính là đầu tường thảo, ngã theo phía! Chỉ cần quân ta vững vàng chiếm cứ chủ động, Trình Thế Kiệt sợ rằng lại muốn rụng quay đầu lại Hướng triều đình tỏ vẻ chân thành. Cho nên thần cho là, đối với Trình Thế Kiệt loại lũ tiểu nhân này vẫn là chọn lựa trước trấn an, sau tiêu diệt đích sách lược tương đối thỏa đáng."
Thái tông lắc đầu thở dài nói: "Dương nguyên soái! Biên quan nhiều năm liên tục chinh chiến, cho dù các ngươi ăn hết được, biên quan đích bách tính đã sớm chịu không nổi, mà xem một chút bách tính đích độn trung có còn hay không tích lương thực, các ngươi sẽ hiểu. Nếu như trận chiến này có thể tránh khỏi, vẫn là tận lực tránh khỏi, đao thương vào kho, mã để Nam Sơn cái này không chỉ có là Khiết Đan chi may mắn, không sai lại càng ta thiên triều chi may mắn. Vì vậy, các khanh không cần vô cùng ngưng trọng. Một khi Tống liêu nghị hòa, Trình Thế Kiệt cũng sẽ an tĩnh lại. Bổn vương suy đoán, Liêu quốc đích sứ giả không lâu sẽ lại tới đây kỳ hòa, Liêu quốc sứ giả đến, chúng ta muốn cho bọn họ thấy hoà hợp êm thấm, mà không phải một đoàn Ngưng Khí. Hòa khí tự nhiên hết thảy thông thuận; mà Ngưng Khí thì có làm ta thiên triều tự bộc lộ kia yếu, có lệnh (làm) di Địch sinh lòng suy đoán, do đó gia đề phòng!"
Chiến Long nghe Thái tông Hoàng Đế nói đến đây, trong lòng mắng: "Quả hồng mềm một cái, ngươi cũng biết nghị hòa hai chữ, mênh mông Đại Tống còn không hay là tại không ngừng đích thỏa hiệp ở bên trong, quốc thổ từng điểm từng điểm đích mất, cuối cùng bị(được) người Mông Cổ tiêu diệt hết. Trình Thế Kiệt đều kiêu ngạo đến trực tiếp chung cho liêu quân súng ống đạn được đích địa bộ liễu, còn trấn an mẹ ngươi chó? Ngươi bổ nhiệm Lục gia vì thiên hạ đốc chiêu đòi binh Mã đại nguyên soái, nhưng còn muốn can thiệp của ta quân thẻ? Trước không so đo với ngươi, chờ ta trước tìm cơ hội diệt Trình Thế Kiệt rồi hãy nói."
Chiến Long trong lòng âm thầm tính toán, trắng Vân phi nhưng là chính miệng đã nói với bản thân, muốn bản thân thỉnh chỉ chiêu an treo trên bầu trời đảo, nàng thân thể đều cho ta, nói vậy sẽ không lừa gạt mình cũng nhân cơ hội lên đảo sẽ cùng sẽ thêm ngày không thấy đích trắng Tuyết phi, nói thật những ngày qua không thấy nàng, thật đúng là nghĩ đến lợi hại.
Đến buổi tối, lệnh (làm) công đeo phu nhân cùng đại lang, Nhị Lang, tam lang, năm lang, Chiến Long, bảy lang, tới soái phủ bái kiến hoàng thượng. Hoàng Đế ban thưởng yến, tự nhiên là hết sức long trọng, Tống Thái tông đổi thường phục, do Phan nhân đẹp tiếp khách, lệnh (làm) công một nhà một mực cung kính ngồi vào phía dưới, Thái tông mỉm cười nói: "Chư khanh, hôm nay là trẫm thiết tiệc thân mật chiêu đãi Dương lệnh (làm) công một nhà, mọi người không nên vô cùng ước thúc, mặc dù thoải mái chè chén, vì sở dục nói."
Trong bữa tiệc, lệnh (làm) công đem tại chỗ đích binh sĩ cho Thái tông nhất nhất dẫn kiến, Thái tông gật đầu khích lệ nói: "Dương gia một môn trung liệt, quốc gia hi vọng! Nhà ngươi con trai lớn tên gì?"
Đại lang vội vàng đứng lên đáp lời: "Hồi bẩm hoàng thượng, thần Dương đại lang, chính là lệnh (làm) công con trai lớn."
Thái tông xem một chút đại lang có chút kinh ngạc nói: "Tiểu Ái khanh lớn lên bộ dáng chân tướng trẫm lúc tuổi còn trẻ bộ dạng a!"
Đại lang sợ hãi vạn phần, vội vàng quỳ xuống nói: "Vạn tuế chính là ngôi cửu ngũ, vi thần tướng mạo sao dám cùng thánh giá cùng tề so sánh nhau?"
Thái tông phân phó đại lang đứng lên ngồi xuống, nói: "Không cần ước thúc, trẫm hôm nay thỉnh mọi người, chính là muốn biết một chút về chúng ta Đại Tống triều đình đích tương lai lương đống tài, ta đã sớm nghe lục lang nói, các ngươi Dương gia tướng mọi người cũng là đỉnh thiên lập địa đích anh hùng, ta Đại Tống giang sơn có thể có ngươi cái này những thứ này trung can nghĩa đảm chi sĩ, lo gì liêu quân xâm phạm?"
Dương gia tướng vừa toàn bộ đứng dậy, tạ ơn Thái tông khích lệ .
Thái tông có nói: "Lần này, quân ta cùng liêu quân đã tạo thành giữ lẫn nhau xu thế, ta nghĩ nghe một chút chư vị tiểu tướng quân cách nhìn."
Mọi người lẫn nhau xem một chút cũng đều là không dám vọng thêm đề nghị, Chiến Long đứng lên hắng giọng nói: "Vạn tuế, liêu quân đại quân tụ họp Tử Kinh Quan, sở dĩ chậm chạp không tiến, thần cho là cũng không phải là bọn họ trù bị chưa đầy, mà là liêu lòng quân dư cố kỵ, liêu quân từ trước đến giờ tự đại, bọn họ cho là ngói cầu Quan bất quá nơi chật hẹp nhỏ bé, căn bản không cách nào ngăn cản bọn họ đích trăm vạn thiết kỵ, liêu quân chân chính đích cố kỵ là Dịch Thủy phía trên đích treo trên bầu trời đảo. Phải biết rằng, hai quân giao phong, lương thảo trọng yếu nhất, liêu quân nếu là đánh hạ ngói cầu Quan, thế tất sẽ ở đại tuyết phủ xuống phía trước, hướng nam đẩy mạnh, vọng tưởng chiếm lĩnh Hoàng Hà phía bắc đích địa vực. Nhưng ta Hà Bắc cảnh nội, sông lớn lần lượt thay đổi giống nhau, cùng Dịch Thủy hồ lại càng bờ ruộng dọc ngang tương liên. Liêu quân hậu cần đồ quân nhu tiếp liệu, nhất định phải mượn vận tải đường thuỷ, mà treo trên bầu trời đảo chỗ thủy lộ chi giao thông cửa ải hiểm yếu, trên đảo thủy Phỉ cũng đều là tinh thông thủy tính đích dân liều mạng. Nhất định sẽ cổ động cướp bóc liêu quân đồ quân nhu, cho nên liêu quân nghĩ tại treo trên bầu trời trên đảo làm văn, bọn họ hi vọng trưng thu treo trên bầu trời đảo cái này hỏa thế lực, do đó giải trừ công chiếm ngói cầu Quan sau, đại cử xuôi nam đích buồn phiền ở nhà."
Thái tông gật đầu tán dương: "Ái khanh nói có lý, cái kia theo ý kiến của ngươi, quân ta hẳn là như thế nào ứng đối đây?"
Chiến Long nói: "Dĩ bỉ chi đạo, hoàn thi bỉ thân (ai chọt bằng cái gì thì đâm lại bằng cái ấy), liêu quân nếu nghĩ chiêu an treo trên bầu trời đảo, hơn nữa treo trên bầu trời đảo quả thật đối với Tống liêu hai phe nổi lên hết sức quan trọng đích tác dụng, vạn tuế sao không đoạt ở liêu quân phía trước, đối với treo trên bầu trời đảo tiến hành chiêu an? Nghĩ tới ta đường đường thiên triều, chắc chắn so sánh với man di chi bang càng (hơn) cụ sức thuyết phục, treo trên bầu trời đảo nếu là có thể đủ quy thuận triều đình sở dụng, quả thật ta Đại Tống chi Hồng Phúc a."
Triệu Quang nghĩa mặt lộ vẻ khó xử, "Nhưng là, treo trên bầu trời đảo không tốt chiêu an a, vì treo trên bầu trời đảo cùng Sơn Tây Trình Thế Kiệt, trẫm lần này là ngự giá thân chinh."
Chiến Long bất động thanh sắc nói: "Treo trên bầu trời đảo đích quân sự tầm quan trọng, cùng tất cả triều văn võ đều rõ ràng, vạn tuế lại càng trong lòng hiểu rõ, chiêu an không được , chỉ có thể nói là phái đích đại thần không được lợi, nếu là vạn tuế anh minh, phái thần đi trước chiêu an, thì nhất định có thể thành."
Triệu Quang nghĩa mừng rỡ đứng lên, "Lục lang, thật tốt quá, ngươi lập tức đi chuẩn bị chiêu an."
Chiến Long thỉnh chỉ chiêu an treo trên bầu trời đảo, ở ngói cầu Quan chuẩn bị sắp xếp sau, suất lĩnh đội danh dự chuẩn bị lên đường, Tứ tiểu thư, Mộ Dung Tuyết hàng, Long lan, tím Nhược nhi cũng không yên tâm Chiến Long một mình lên đảo chiêu an, rối rít tỏ vẻ đi theo, Chiến Long đem mọi người khuyên ở, nói cho bọn hắn biết bản thân có sắp xếp khác, trên đảo chiêu an chuyện, bản thân sớm có mưu kế, nếu là mọi người đi theo đi, ngược lại sẽ đánh loạn kế hoạch của mình. Chư tẩu không thể làm gì khác hơn là đáp ứng, đưa Chiến Long rời đi ngói cầu Quan, Chiến Long suất đội ngũ đi tới Dịch Thủy bên bờ, phân phó ở hồ lô độ khẩu đâm xuống doanh trại.
Chiến Long nhìn đã vứt đi đích phúc tới ở tiểu điếm, nhớ tới cái kia buổi tối cùng trắng Tuyết phi đích phong lưu khoái hoạt, không khỏi tinh thần toả sáng, ra lệnh bọn thủ hạ cho mình chuẩn bị rượu và thức ăn, Chiến Long hướng về phía Dịch Thủy Hàn núi, tự rót uống một mình, nhưng trong lòng suy nghĩ như thế nào lên đảo chiêu Andel chuyện, cũng không thể mỗi ngày đều trú đóng ở nơi này uống tiểu rượu a!
Xế chiều lúc, phân biệt người bẩm báo: "Đại nhân, bên ngoài có treo trên bầu trời đảo Bạch tiểu thư cầu kiến!"
Chiến Long được nghe, mừng rỡ trong lòng, cũng không biết tới là người Bạch tiểu thư, bất kể là ai, trên mình đảo cuối cùng có rơi xuống, cho nên vội vàng nghênh đón đi ra ngoài, liền thấy trắng Vân phi cười khanh khách đích đứng ở doanh trại ngoài. Chiến Long liền tranh thủ nàng thỉnh đến trong doanh phòng, bưng một chén rượu đối bạch Vân phi nói: "Vân tỷ! Nói chuyện với ngươi thật là nhất ngôn cửu đỉnh, làm sao ngươi nhanh như vậy cũng biết ta tới chiêu an rồi? Chẳng lẻ chung quanh đây ngươi được lắm nhãn tuyến?"
Trắng Vân phi nhận lấy chén rượu bỏ lên trên bàn, nói: "Thế thì không phải là, ta mặc dù biết ngươi sẽ đến, nhưng lần này gặp nhau đúng là trùng hợp, ta đang chuẩn bị đi một chuyến hổ đói lĩnh, kết quả vừa ra Thủy trại liền gặp lại ngươi đích đội ngũ, phỏng đoán ngươi nhất định là tìm không được lên đảo đích thủy lộ, liền dừng ở cái này bọn ngươi ta."
Chiến Long cười nói: "Tỷ tỷ thật thông minh, chúng ta là hiện tại liền lên đảo đi, hay là trước uống cái này chén nước rượu?"
Trắng Vân phi cười đẩy ra Chiến Long nói: "Tiểu tặc, lại muốn cái gì hư chủ ý? Lần trước uống rượu của ngươi, hi lý hồ đồ sẽ làm cho ngươi..."
Nói tới đây trên mặt một mảnh ửng hồng. Chiến Long khỏi bày giải, đem xinh đẹp động lòng người đích di tỷ ôm lấy, ngay cả hôn tính ra miệng, nhắm trúng trắng Vân phi thất kinh, vội la lên: "Dưới ban ngày ban mặt, ngươi còn có vương pháp hay không?"
Chiến Long vui mừng mà nói: "Hiện tại ta là khâm sai đại thần, có Thượng phương bảo kiếm, ta chính là vương pháp!"
Vừa nói đã đem bàn tay lọt vào đi vào, cách một tầng đơn bạc đích cái yếm, lực mạnh xoa bên trong đích hai luồng mềm mại, trắng Vân phi thẹn thùng vô hạn, cuối cùng là nhất đem Chiến Long đích tay đẩy ra nói: "Hôm nay thật là có việc gấp muốn làm."
Chiến Long thuận miệng hỏi: "Chuyện gì?"
Trắng Vân phi thở dài nói: "Hổ đói lĩnh ra khỏi một ít chuyện, ngày hôm qua sáng sớm, muội muội rồi cùng lục đào đi trước xử lý, nhưng là đến hiện tại một chút tin tức cũng không có, cô cô không yên lòng, để cho ta ngày trước xem một chút."
Chiến Long kinh ngạc nói: "Làm sao ngươi có thể làm cho Tuyết phi cùng lục đào một mình hành động, nhất định phải ra đại sự đích?"
Trắng Vân phi sửng sốt một chút nói: "Sáng sớm hôm qua, ta còn chưa có trở về, cô cô sẽ làm cho hai người bọn họ đi, rồi hãy nói ngươi cho rằng là nam nhân sẽ cùng ngươi giống nhau hư sao?"
Chiến Long một dậm chân, nói: "Ta không phải là đã nói với ngươi, lục đào đối với các ngươi có nhị tâm, hắn đã sớm bị(được) Trình Thế Kiệt đón mua, thế cục bây giờ, thay đổi trong nháy mắt, một khi ứng đối không làm, Tuyết phi sẽ có sinh mạng nguy hiểm a! Hổ đói lĩnh ở đâu? Ngươi mau dẫn ta đi."
Trắng Vân phi nhíu mày nói: "Có nghiêm trọng như vậy sao? Nếu như vậy, chúng ta hiện tại liền đuổi ngày trước, hổ đói lĩnh là chúng ta treo trên bầu trời đảo ở trên đất bằng đích một cái bí mật cứ điểm, cỡi ngựa đuổi ngày trước, trời tối lúc là có thể đến."
Chiến Long một lòng nhớ thương trắng Tuyết phi đích an toàn, cũng chẳng quan tâm đang cùng trắng Vân phi ôn tồn, hai người cỡi khoái mã, đánh ngựa như bay, đuổi chạy hổ đói lĩnh. Lúc này đã là tây mạt lúc, mặt trời đỏ sớm bị chánh tây đích nguy nga thế núi che kín. Hai người vô cùng thuận lợi đến đạt hổ đói Lĩnh Nam lộc. Mượn mặt trời đỏ vừa dứt, hoàng hôn không nùng hết sức, trắng Vân phi dẫn đường, hai người đi bộ sờ lên trong núi, cực nhanh đích tìm được rồi cái kia ẩn nặc đích sơn động. Bên ngoài sơn động có vài cọng rơi xuống đất nới lỏng, đúng che ở cửa động, vòng qua rơi xuống đất nới lỏng, còn có một cái tà thân lối đi, ngoài một trượng, tà đưa về phía bên trong, xem ra đúng là cực kỳ nghiêm mật .
Cửa động nơi, đứng yên hai hàng hung thần ác sát một loại đích tráng hán, cũng đều là đoản đả vạt áo, ôm trong ngực đại đao, cũng đang khẩn trương đích vẫn nhìn bốn phía, trắng Vân phi vội vàng kéo Chiến Long, hai người ẩn ở một viên ngàn năm cự nới lỏng sau, trắng Vân phi chau mày, kinh ngạc nói: "Kỳ quái, làm sao hiện tại nhìn thủ, ta một cái cũng không nhận ra ."
Chiến Long nhỏ giọng nói: "Có phải thật vậy hay không xảy ra chuyện rồi, làm sao bây giờ?"
Trắng Vân phi lo lắng nói: "Ta cũng vậy không biết a, nếu không ta ngày trước hỏi hạ xuống, có lẽ là gần đây mới vừa đổi một nhóm trông chừng?"
Chiến Long nói: "Nào có chuyện trùng hợp như vậy tình, tốt nhất vẫn là ổn thỏa một chút, có còn hay không những thứ khác lối đi?"
Thứ 135 chương tuyệt địa song tu (2 )
Trắng Vân phi: "Cái chỗ này bí mật rất, chỉ có một lần cái ra khỏi miệng, một khi cửa động tình huống có biến, trong sơn động đích ba đạo cửa đá sẽ lập tức đóng cửa, cho dù có thiên quân vạn mã, cũng xông vào không nổi."
Chiến Long hỏi: "Nơi này là làm gì dùng là?"
Trắng Vân phi nói: "Trong sơn động, cực kỳ rộng rãi, tổng cộng có thật to tiểu Tiểu Lục cái động phủ, còn có một chừng trăm cái kỳ môn đệ tử, đặc biệt từ chuyện súng ống đạn được loại vũ khí bí mật đích chế luyện."
Chiến Long kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ là đạn pháo?"
Trắng Vân phi gật đầu nói: "Đạn pháo chẳng qua là trong đó một loại, sớm đã có định hình thiết kế, không cần nữa cái khác nghiên cứu chế tạo, phải cần lúc, chế tạo gấp gáp cũng đủ, hiện tại nghiên cứu chế tạo đích vũ khí bí mật chính là nước sâu công kích vũ khí, còn không phải là trước trận cùng triều đình tình thế khẩn trương náo."
Chiến Long nói: "Treo trên bầu trời đảo đã cùng Trình Thế Kiệt thậm chí liêu quân có câu thông, chiêu này An chuyện, tỷ tỷ nhưng là nghiêm túc sao?"
Trắng Vân phi sợ hết hồn, nói: "Lục lang, ngươi là không tin ta sao? Nhân gia nhưng là..."
Vừa nói, ủy khuất đích nước mắt suýt nữa sẽ phải té rồi, Chiến Long vội vàng nói: "Ta cũng không phải là hoài nghi ngươi, mà là hoài nghi trong các ngươi bộ có vấn đề, bây giờ nhìn lại, lục đào thật hết sức nguy hiểm, muội muội ngươi cũng rất nguy hiểm a."
Trắng Vân phi vạn phần lo lắng nói:: "Vậy cũng làm sao bây giờ a?"
Chiến Long lại hỏi: "Cửa những thứ này thủ vệ, ngươi khẳng định cũng không nhận ra sao?"
Trắng Vân phi gật đầu nói: "Khẳng định!"
Chiến Long thở dài nói: "Ta đoán nghĩ, Trình Thế Kiệt sẽ đối các ngươi treo trên bầu trời dưới đảo tay rồi!"
Lúc này, một trận thét thanh truyền tới, chỉ thấy cửa động đi ra mấy cái cầm trong tay cây đuốc đích ác Hán, đầu lĩnh một cái nói: "Mọi người động tác tê dại chút (điểm), nếu là làm trễ nãi thời gian, cát đại nhân muốn đầu của các ngươi!"
Sau đó một chút tráng đinh bộ dáng đích hán tử, khiêng đánh giấy niêm phong đích rương gỗ sắp xếp đội đi ra, cái kia đầu lĩnh dẫn hai thủ hạ mở đường, từ Chiến Long bọn họ bên cạnh đi tới, hướng dưới chân núi đi. Còn dư lại hai cái canh giữ ở bên ngoài động khẩu trông coi.
Chiến Long nhỏ giọng đối bạch Vân phi nói: "Cơ hội tới, hai ta giết chết hai người này trông chừng, sau đó thay y phục của bọn hắn lẫn vào đi!"
Trắng Vân phi gật đầu nói: "Tốt!"
Chiến Long nhặt lên một cái cục đá nhỏ, hướng về phía hai cái trông chừng ném qua, đang nện ở trong đó một cái đích trên đầu, cái kia trông chừng mắng một tiếng, theo phương hướng đi tìm, vòng qua đại thụ vừa mới quẹo vào, đã bị Chiến Long một trận mắc kẹt cổ, Chiến Long tự nhận là đã biết mấy ngày này công lực đại tăng, lực lượng gia lại càng rõ ràng, cho nên đối với bản thân cũng có tự tin, lần này tử lại đem cái tiểu tử này đích cổ sống sờ sờ đích vặn gảy, lúc ấy đoạn khí, người cùng tới được chậm một chút, vừa nghiêng đầu thấy đồng bọn bị người chế trụ, kinh hoảng đích vừa định kêu to, bị(được) trắng Vân phi từ phía sau che miệng lại ba, một kiếm bôi thiếu tự tin tiếng nói, cũng mất mạng.
Chiến Long chào hỏi trắng Vân phi dám chặc đổi y phục, hai người đại đại liệt liệt tiêu sái đi ra ngoài, Chiến Long còn chào hỏi mấy tiếng nói: "Các ngươi không biết quân tình khẩn cấp sao? Còn như vậy mè nheo, không muốn sống nữa sao? Cho ta mau chút ít!"
Những thứ kia công nhân bốc vác binh một mực cung kính đáp ứng, Chiến Long cùng trắng Vân phi theo sơn động đi vào, liền gặp phải lúc trước một ít hỏa trông chừng cửa động đích tay đấm.
Chiến Long không chút hoang mang đích đi về phía trước, trắng Vân phi cúi đầu theo ở phía sau, có một đầu lĩnh nhìn Chiến Long một cái, nói: "Các ngươi làm sao còn không có làm xong?"
Chiến Long trở về một tiếng: "Lập tức liền làm xong! Các ngươi Ít nói nhảm, cho ta xem tốt môn, không nên phóng sinh người đi vào!"
Tên kia ồ lên một tiếng, nhỏ giọng nói lầm bầm: "Rốt cuộc là Thái Nguyên hầu đích thân tín, một tên lính quèn khẩu khí lớn như vậy, ta đường đường Đô Thống còn muốn nghe ngươi khiển trách..."
Chiến Long không để ý tới hắn, dẫn trắng Vân phi lẫn vào sơn động, trắng Vân phi dẫn đường, vòng qua một cái đường hầm, đi tới một chỗ rộng thoáng đích động phủ, chỉ thấy phía trước đèn đuốc sáng trưng, vô số hung thần ác sát loại đích đại hán đứng ở nơi đó, cầm đầu đích chính là Trình Thế Kiệt thủ hạ, phi hổ thành thủ tướng cát trong bảo khố bay, còn có tướng mạo cực kỳ hung ác đích tăng nhân, Chiến Long loáng thoáng cảm thấy nhìn quen mắt, nhìn trang phục rất giống kim đỉnh tự cái kia chút ít Phiên Tăng.
Trắng Vân phi nhãn tiêm, liếc nhìn trượng phu của mình lục đào liền đứng ở cát trong bảo khố phi thân bên, cả kinh nàng suýt nữa hô lên thanh, Chiến Long vội vàng bụm miệng nàng lại ba, lôi kéo Bạch Vân Phi trốn được một chỗ bí mật đích địa phương, nhìn những người này làm những thứ gì. Chỉ thấy cát trong bảo khố bay lớn tiếng quát: "Các ngươi những thứ này rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt đồ, lão tử cho các ngươi không đầu hàng, toàn cho ta nhốt vào cái sơn động kia trong đi!"
Chỉ thấy những thứ kia như lang như hổ chính là thủ hạ, đem hai tay bị trói trói cái kia chừng một trăm cái kỳ môn đánh vào sơn động, cát trong bảo khố bay phân phó nói: "Đem cửa động che lại , dùng thuốc nổ đem cửa động phong kín, đem bọn người kia tất cả đều cho ta buồn chết bên trong!"
Hắn xoay người đối với lục đào nói: "Lục thiếu hiệp! Nơi này liền giao cho ngươi, còn có cái tiểu nha đầu kia, đều xử lý, ngàn vạn không nên lưu lại hậu hoạn."
Lục đào nháy mắt vài cái nói: "Tiểu nhân biết!"
cát trong bảo khố bay vẫn chưa yên tâm, rồi hướng một gã Hồng Y Phiên Tăng nói: "Tinh trí bề trên, ngươi lưu lại hiệp trợ Lục thiếu hiệp hạ xuống, những người khác đều cùng ta xuống núi, trên đường gia đề phòng, lần này nếu là ra lại vấn đề, các ngươi hết thảy cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội."
cát trong bảo khố bay đi sau, lục đào cùng tinh trí bề trên chỉ huy mấy cái lính quèn đưa đến thành cái hòm đích hỏa dược, chồng chất ở đây phiến trước cửa đá mặt, lục đào nói: "Bề trên, lửa này thuốc nếu là một chút lời mà nói..., người tất cả sơn động sẽ toàn bộ sụp đổ, bề trên ngươi có phải hay không đi trước một bước..."
Đại hòa thượng đối với cái này lục đào âm hiểm cười một tiếng, nói: "Lục thiếu hiệp, ngươi tính toán đem ta chi chạy, một người đi gặp tiểu mỹ nhân sao?"
Lục đào lấy làm kinh hãi, lập tức vừa tỉnh táo lại, hướng tinh trí bề trên nói: "Bề trên nếu đoán được, như vậy huynh đệ chúng ta rượu có phúc cùng hưởng, chạy!"
Trắng Vân phi nhìn đến đây, lập tức hiểu lục đào đích động cơ, tức hiện ra cõng quá (nộ) khí đi, Chiến Long vội vàng ý bảo nàng tĩnh táo một chút, hai người bất động thanh sắc, xa xa theo đuôi lục đào hai người, xuyên qua mấy cái đường hầm, đi tới một gian hết sức bí mật đích kho để hàng hoá chuyên chở, một chiếc ngọn đèn phía dưới, trắng Tuyết phi bị(được) trói gô , trong miệng còn bị cuộc thi một đoàn đồ, thấy lục đào tức cười run rẩy hết cả người, ấp úng đích hiển nhiên ở thống mạ lục đào.
Lục đào không nóng không lạnh tiêu sái ngày trước, cười hì hì đích nói: "Dì nhỏ muội, thật không phải với ngươi, ai bảo ngươi không nên cùng đi theo, kết quả vừa biết rồi ta cùng cát đại nhân đích giao dịch, ngươi cũng biết nhiều quá, ta không có cách nào lưu ngươi, bất quá trước khi chết, tỷ phu đã có biện pháp cho ngươi sung sướng xuống."
Dứt lời, trừng mắt, hướng trắng Tuyết phi phác qua...
Trắng Vân phi cũng đã không thể chịu được, gầm lên một tiếng: "Lục đào! Ngươi tên cầm thú này."
Một cái bước xa nhảy qua đi, khiêu vũ bảo kiếm hướng về phía lục đào hung hăng vỗ xuống! Lục đào giật mình, né qua sau, nhìn thấy là trắng Vân phi, biết mình đích chuyện xấu đã bại lộ, tàn bạo đích chỉ vào trắng Vân phi cùng Chiến Long nói: "Các ngươi một đôi gian phu dâm phụ, quả nhiên ở chung một chỗ, hừ, hôm nay các ngươi tới vừa lúc, hãy theo muội muội ngươi cùng nhau chôn cất ở chỗ này đi."
Nói xong, hướng trắng Vân phi thống hạ sát thủ, Chiến Long vừa định đi tới trợ chiến, lại bị tinh trí bề trên ngăn cản, yêu tăng hét lớn một tiếng, run lên ống tay áo, nhắm ngay Chiến Long một cái Khai sơn chưởng đánh tới.
Chiến Long mấy ngày nay, lũ đụng cường địch, nghênh kẻ địch kinh nghiệm cũng có sở tăng trưởng, dựa vào bản thân khí lực lớn, đột phát một chưởng cùng tinh trí bề trên đụng vào nhau, nhưng từ lực lượng góc độ nói, Chiến Long cùng tinh trí bề trên không kém là bao nhiêu, nhưng là tinh trí bề trên lệ thuộc Tu La phái bảy đạo cao thủ, một chưởng này đánh tới, nhất định phải dùng nội lực, cái kia quỳ la diễn biến nội lực đích quá trình, thế tất khiến cho Chiến Long trong cơ thể minh thần bổn đồng đích chống cự, đó là một loại gặp mạnh thì mạnh, gặp kém thì yếu đích phản xạ có điều kiện hình chống cự, một cổ nội lực hồn nhiên xông ra, cùng tinh trí bề trên đụng vào nhau.
Đụng! Một tiếng, tinh trí bề trên người nhẹ nhàng lui về phía sau mấy bước, trong lòng lộp bộp thoáng cái, thầm nghĩ: "Tiểu tử này, tuổi còn trẻ hẳn là tu Thần giới cao thủ, xem ra chính mình không phải là địch thủ."
Nhãn châu - xoay động, len lén đem một đạo Thị Huyết kim phù nắm ở trong tay trong, phù trung ngầm có ý thập nhị chi nhỏ bé yếu ớt lông trâu đích đoạt mệnh ngân châm, tinh trí bề trên tính toán một khi không địch lại, chạy trốn lúc lại dùng ám khí kia thoát thân.
Tinh trí bề trên hi vọng lục đào có thể thủ thắng, sau đó lại tới trợ giúp bản thân, nhưng là lục đào tinh thông đích chẳng qua là kỳ môn dị thuật, thầm nghĩ cơ quan, chân ướt chân ráo thật đúng là không phải là trắng Vân phi đối thủ, cộng thêm trắng Vân phi đối với hắn hận thấu xương, bây giờ là liều mạng dường như không nên chế lục đào vào chỗ chết, lục đào trong tay vừa rồi không có binh khí, mắt thấy đã chống đở không nối. Gia hỏa này rốt cuộc là rất giảo hoạt , thấy không địch lại, đột nhiên phác thông một tiếng ngã quỵ, hô: "Vân phi, dừng tay! Ta có lời nói thật đối với ngươi nói!"
Trắng Vân phi thấy lục đào đột nhiên dừng tay, hơn nữa còn quỳ xuống, hừ lạnh một tiếng, cái lúc ấy lục đào biết sai rồi, liền trở tay một kiếm, đánh gảy trắng Tuyết phi trên người đích trói dây thừng, xoay người mắt lạnh nhìn lục đào mắng: "Ngươi cái này xẻ thịt róc xương đích cầm thú, thiếu ngươi còn biết nhận lầm, hôm nay nếu không phải ta kịp thời chạy tới, muội muội của ta đích thanh bạch chẳng phải muốn hủy ở trong tay ngươi, ngươi còn có mặt mũi sống sao? Đi chết đi..."
Đang ở trắng Vân phi giơ kiếm đích một chốc, lục đào đem thân thể một phục, sau lưng đích cơ quan mở ra, một chi thấu giáp trùy bắn nhanh ra, bởi vì ... này mủi ám khí sử dụng cơ quan bắn ra tới, Lực Đạo mười phần, trắng Vân phi khoảng cách lục đào quá gần, phát hiện lúc sau đã không thể nào lại dùng kỳ môn đích Thất Tinh chiến giáp tới phòng ngự này cái ám khí.
Trắng Tuyết phi lại là một tiếng kêu sợ hãi: "Tỷ tỷ, cẩn thận!"
Đang khi nói chuyện, rung thân thoáng một cái, đã chắn trắng Vân phi trước người, thật ra thì trắng Tuyết phi đây cũng là bản năng đích một yểm hộ, rốt cuộc là đồng bào tỷ muội, xương thịt ngay cả tâm. Cái kia cái thấu giáp trùy ngay giữa trắng Tuyết phi hậu tâm, nàng đau đến ai nha một tiếng thở nhẹ, nhất thời thân thể nhuyễn đảo ở trắng Vân phi trong ngực.
Chiến Long nhưng thấy tình cảnh này, quát to một tiếng: "Nhưng não!"
Một cái hổ nhào tới, tàn bạo đích nhéo ở lục đào đích cổ, lục đào từ trắng Vân phi dưới kiếm chạy trốn kinh hồn chưa định, lại bị Chiến Long nhéo ở cổ, nhất thời thất kinh, tay bào chân đạp đi, Chiến Long đem hết toàn lực, chính là không buông tay, mắt thấy lục đào lườm cái xem thường, trắng Vân phi đi lên một kiếm đưa vào lục đào lồng ngực, đích thân kết quả cái này tiểu nhân đích tánh mạng.
Tinh trí bề trên thấy chuyện không tốt, xoay người muốn chạy trốn, trắng Vân phi đuổi theo đi, giơ kiếm liền chém, tinh trí bề trên run lên tay, đạo kia Thị Huyết kim phù đối với cái này trắng Vân phi đổ ập xuống đánh tới, trắng Vân phi thở nhẹ một tiếng, thân thể run lên. Chỉ cảm thấy trước ngực một trận nhức mỏi, biết trúng ám khí, giơ một tay lên bày tay trái đánh ra đi một đạo lục đinh lục giáp phù, tinh trí bề trên vội vã chạy trốn, cũng không có né tránh, bị(được) phù đánh trúng sau, hành động tự nhiên được(bị) hạn chế, trắng Vân phi từ phía sau móc ra mềm tiên, giơ tay ném qua, tướng tinh trí bề trên sống sờ sờ kéo về, sau đó một kiếm đưa vào hậu tâm, tinh trí bề trên nhất thời bỏ mạng.
Thứ 136 chương tuyệt địa song tu (3 )
Trắng Vân phi vội vàng tới đây xem xét muội muội đích thương thế, chỉ thấy trắng Tuyết phi ngưỡng ở Chiến Long trong ngực, sắc mặt cực vi khó coi, nhìn dáng dấp nhất định là thống khổ không chịu nổi, thấy nàng tới đây, miễn cưỡng giãy dụa ngồi dậy, rung giọng nói: "Tỷ tỷ! Lục đào cái này phản đồ, hắn và Hàn Thiên xa... Đã, đã bán đứng chúng ta, cô cô hiện tại... Hết sức nguy hiểm, Trình Thế Kiệt... Đích đặc sứ đã lên đảo đi, ngăn cản bọn họ..."
Trắng Vân phi vội vàng cầm tay nàng nói: "Tiểu muội, không nên gấp gáp, ngươi trước dùng chân khí bảo vệ tâm mạch, không làm cho ám khí xâm đục tâm mạch."
Trắng Tuyết phi lắc đầu nói: "Lục đào một lần nhớ ám khí, đánh thẳng ở của ta xương sống trên huyệt, không chỉ có đau đến muốn chết, hơn nữa... Còn có độc, ta đã không có khí lực ..."
Dứt lời nhắm hai mắt lại.
Trắng Vân phi liền tranh thủ nàng dao động tỉnh, hô: "Tiểu muội, đều tại ta, gả cho tên vương bát đản này, ngươi nếu là không phải là vì thay ta ngăn trở ám khí kia, làm sao có thể..."
Nói đến đây mà, trắng Vân phi anh anh khóc ồ lên. Chiến Long trong lòng lại càng gấp gáp, đang muốn nói ra một cái biện pháp, đã nghe nơi xa truyền đến ùng ùng đích liên tiếp tiếng nổ lớn, thì ra là cát trong bảo khố bay ra động sau, phát hiện Thái Nguyên hầu đích hôn Binh Thiếu hai cái, một phen tìm kiếm phát hiện cái kia hai cỗ thi thể. cát trong bảo khố bay ý thức được ra khỏi ngoài ý muốn, liền tự mình dẫn người trở lại, kết quả không thấy lục đào cùng tinh trí bề trên đích bóng dáng, bởi vì hắn cũng không quen thuộc trong sơn động con đường, không dám mạo muội xông vào bên trong động đi, liền phân phó thủ hạ, đốt Đạo Hỏa Tác , đem sơn động tạc hủy.
Lửa này thuốc một chút đốt, tiếng nổ mạnh không ngừng, nửa trước cái động phủ nhất thời sụp xuống, Chiến Long cõng lên trắng Tuyết phi đi theo trắng Vân phi ngắm phía sau đích bên trong động chạy trốn, cũng may trắng Vân phi quen thuộc trong sơn động đích kết cấu, ba người trốn vào một chỗ mật thất, ôm ở cùng nhau, chờ dư chấn kết thúc, phát hiện đã bị (được) hoàn toàn vây ở trong sơn động.
Trắng Vân phi cũng bất chấp đi thăm dò nhìn phía ngoài tình huống, lúc này chi cấp trước cứu muội muội đích tánh mạng, trước thắp sáng trong phòng đích hai ngọn ngọn đèn, thấy trắng Tuyết phi sắc mặt tái nhợt, hơi thở hết sức yếu ớt , không tha chậm chạp, vội vàng cởi xuống trắng Tuyết phi trên người đích quần áo, giải khai nàng eo nhỏ nhắn trên đích thực ti đai lưng, lại để cho Chiến Long hỗ trợ, giải khai trắng Tuyết phi trên người dính vào thịt tiểu y, một mảnh kia trong suốt trên mặt lưng ngọc đích chính trung ương nơi, xương sống trên huyệt một cái lỗ kim, phụ cận da đã xanh tím. Trắng Vân phi xoa một chút nước mắt nói: "Tiểu muội, ngươi muốn chịu đựng a!"
Trắng Tuyết phi khó khăn đích lắc đầu nói: "Tỷ tỷ, không nên uổng phí khí lực rồi, ngươi cùng lục lang... Nghĩ biện pháp đi ra ngoài, cô cô nơi đó hết sức nguy hiểm a, không nên ở trên người của ta... Lãng phí thời gian..."
Chiến Long thật chặc ôm lấy trắng Tuyết phi đích thân thể mềm mại nói: "Tuyết phi, ngươi nói cái gì đây? Ta và chị ngươi tỷ tại sao có thể bỏ lại ngươi bất kể? Ngươi không nên sợ, chúng ta nghĩ biện pháp giúp ngươi đem độc châm lấy ra."
Mắt thấy trắng Tuyết phi mỉm cười gật đầu một cái, liền nhắm mắt lại không nói. Chiến Long vội vàng hướng trắng Vân phi nói: "Tỷ tỷ, ngươi nhìn làm sao bây giờ? Chúng ta cũng không thể nhìn nàng..."
Trắng Vân phi suy nghĩ một chút nói: "Ta nhưng lấy dùng đồng môn nội công trợ giúp nàng liệu độc, để cho hắn tạm thời giữ được tánh mạng, nhưng là không có cách nào giúp nàng lấy ra cái kia cái độc châm, bởi vì xương sống huyệt cái chỗ này là tử huyệt, một khi hành công không làm, sẽ lập tức muốn tiểu muội đích tánh mạng."
Chiến Long nói: "Vậy trước tiên ổn định lại tánh mạng của nàng rồi hãy nói."
Trắng Vân phi gật đầu, để cho Chiến Long ôm lấy trắng Tuyết phi, thi triển ra "Bát môn kéo dài tánh mạng thuật" từ từ điều trị trắng Tuyết phi đích thực (nộ) khí, làm cho nàng chân khí chu toàn, bản thân thấp hơn độc tính xâm lấn. Một nén nhang thời gian sau, trắng Tuyết phi từ từ tỉnh dậy, phát hiện mình trần truồng trên người, nằm ở Chiến Long trong ngực, tỷ tỷ đang dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật vì mình thua thêm công lực, nhất thời trong lòng một trận ấm áp, trên mặt một trận thẹn thùng.
Chiến Long thấy trắng Tuyết phi tỉnh lại, trong lòng cao hứng vô cùng, kìm lòng không đậu ở trắng Tuyết phi tú trên mặt hôn một cái, nói: "Tuyết phi, ngươi cuối cùng đã tỉnh lại, nhưng ta hù chết."
Trắng Vân phi dừng lại, nhẹ giọng hỏi: "Tiểu muội, ngươi hiện tại cảm giác làm sao nuôi?"
Trắng Tuyết phi nói: "Ám khí trên đích độc là tạm thời khống chế được rồi, nhưng là chổ vẫn là rất đau, thời gian dài, ta sợ kiên trì không được."
Trắng Vân phi gấp gáp đích hỏi: "Ngươi thử một chút có thể hay không vận dụng nội lực đem cái kia ám khí bức đi ra?"
Trắng Tuyết phi lắc đầu nói: "Ta thử qua, công lực không đủ... Rất khó làm được! Tỷ tỷ, ngươi không nên lo lắng cho ta..."
Trắng Vân phi khổ sở xem một chút Chiến Long, Chiến Long làm cho nàng kê vào lổ tai tới đây, đối với cái này trắng Vân phi nói mấy câu lặng lẽ nói, trắng Vân phi lập tức gương mặt tuấn tú mặt hồng hào, trắng Tuyết phi mơ hồ đích cũng nghe đến một đôi lời, cũng mắc cở nói không ra lời. Nhưng là trắng Tuyết phi biết Chiến Long ăn minh thần đích bổn đồng, chuyện này Bạch Phượng hoàng nói cho nàng, chỉ là không có nói tới trong đó chi tiết. Lúc ấy ở Thất Tinh Phượng Hoàng trong lầu, trắng Tuyết phi còn buồn bực, bản thân thêm chút thỉnh cầu, cô cô sẽ cùng toan tính để Chiến Long đi.
Bạch Phượng hoàng sau lại cũng hỏi trắng Tuyết phi cùng Chiến Long chuyện tình, trắng Tuyết phi bởi vì thủa nhỏ cùng cô cô quan hệ vô cùng tốt, liền đem phúc tới ở chuyện đêm hôm đó nói cho Bạch Phượng hoàng, Bạch Phượng hoàng tự định giá hồi lâu mới một tiếng thở dài, nói: "Thật thiên ý!"
Sau đó, đã đem chuẩn bị cùng Đại Tống hòa đàm chuyện tình nộp đáy, còn để cho trắng Tuyết phi tự mình đi tìm Chiến Long cầu hôn, trắng Tuyết phi mất mặt mặt mũi, sẽ làm cho tỷ tỷ đại lao . Âm thầm Bạch Phượng hoàng nói cho nàng, nói Chiến Long đã cùng minh thần đích bổn đồng hợp thành nhất thể, ngày sau cùng Chiến Long sinh hoạt vợ chồng lúc, tất nhiên có dẫn phát công lực tăng vọt đích hiện tượng, hôm nay nghe được Chiến Long nói cho tỷ tỷ muốn dùng cái biện pháp này giúp bản thân giúp một tay, không khỏi trong lòng thẹn thùng một mảnh, trên mặt ửng hồng không thôi.
Chiến Long cười đùa giúp nàng cởi áo nới dây lưng, cũng vừa lái đạo nói: "Tuyết phi, chúng ta đều lão phu lão thê rồi, cứu mạng quan trọng hơn, ngươi cũng không cần thẹn thùng."
Vừa nói đã đem trắng Tuyết phi tróc cái tinh quang, Chiến Long quay đầu lại bắt đầu cỡi y phục của mình. Trắng Tuyết phi xem một chút tỷ tỷ còn canh giữ ở nơi này, thẹn thùng đích nói: "Tỷ tỷ, ngươi... Không nên tránh sao?"
Trắng Vân phi thấp giọng nói: "Tiểu muội, ngươi hiện tại dưới tình huống này làm loại chuyện này, quá nguy hiểm, ta làm sao yên tâm đích hạ? Rồi hãy nói... Vạn nhất ngươi chịu không nổi, ta còn muốn... Dự khuyết đâu."
Câu nói sau cùng, trắng Vân phi lúc nói có chút đỏ mặt, thanh âm lại càng nhỏ đến đáng thương, nhưng trắng Tuyết phi vẫn là nghe đến, hơn nữa hiểu trong đó ý thức, chần chờ một chút, nàng nhưng lại rưng rưng nói: "Tỷ tỷ, thật là ủy khuất ngươi..."
Chiến Long bất kể nàng hai tỷ muội như thế nào thương nghị, dù sao chuyện đã không thể thay đổi, bản thân Nga Hoàng Nữ Anh đích kế hoạch đã gặp phải thành công, cộng thêm trắng Tuyết phi đích thương thế cấp bách, xách súng lên ngựa làm đứng lên. Trắng Tuyết phi mắc cở đỏ mặt ứng phó, rốt cuộc là bởi vì có tỷ tỷ ở một bên đang xem cuộc chiến, cộng thêm nàng lại là phá xử không lâu đích mới sồ, loại này tư ẩn sao có thể tùy tùy tiện tiện đích để cho nhân gia nhìn? Mặc dù trắng Vân phi là của mình chị ruột, vẫn là mắc cở muốn chết. Vừa bắt đầu vẫn còn so sánh so sánh buông lỏng, đến cuối cùng đích thời khắc mấu chốt, vốn là bởi vì trên người có thương tích mà lực bất tòng tâm, cộng thêm Chiến Long tốc độ vận hành, thoáng cái chịu không nổi, ngất đi.
Trắng Tuyết phi lâu không hưởng cá nước thân mật đích tình yêu muốn tìm, hôm nay ở ngày xưa tình lang đích xâm nhập quấy rầy dưới mặt mày hàm xuân, mị nhãn như tơ, lại càng hấp dẫn vô cùng!
"A!"
Trắng Tuyết phi cắn lỗ tai của hắn đè nén rên rỉ một tiếng, bởi vì Chiến Long thật chặc ôm nàng thon thả, vốn là chỉa vào nàng khe rãnh u cốc tùy ý mài mực đích quái vật lớn hướng trán phóng đích dũng đạo đột nhiên thẳng tiến, thoáng cái liền đội lên thân thể đích chỗ sâu nhất, lại vừa cứng vừa nóng đích quái vật lớn để cho trắng Tuyết phi cũng nữa kìm nén không được tình dục, vốn cho là quái vật lớn hội trưởng khu thẳng vào, quán xuyên thân thể của nàng, ngoài dự tính của, tráng kiện đồ nhưng chợt dừng lại.
"Đã lâu không gặp, Tuyết phi ta nghĩ cảm thụ một chút cảm giác ấm áp..."
Chiến Long liếm trắng Tuyết phi đích vành tai, nhẹ nói nói.
Động đến nữ thể đích quái vật lớn sâu cạn lần lượt thay đổi, ở nóng ướt đích dũng đạo trung chậm rãi ra vào, mục đích không tại ở thỏa mãn của mình dâm dục, càng (hơn) muốn tìm động trắng Tuyết phi đích ứ đọng đích dục vọng, gảy nhẹ chậm vê đích động tác không thể thỏa mãn phái nữ đích giác quan, kỳ diệu đích ngứa từ chỗ sâu lan tràn ra.
"Không được... Ác ác, lục lang van cầu ngươi..."
Trắng Tuyết phi uyển chuyển đích kiều gáy hồi lay động ở a Phi trong tai, thẹn thùng mà động tình, thường ngày đích cảm giác nặng hơn trong lòng, rên rỉ có thiếu nữ loại đích ngượng ngùng, tiếng hừ lạnh phảng phất nhẫn thụ lấy thật lớn đích đau đớn, rồi lại tràn đầy vụng trộm đích vui thích. Nếu như đây là trắng Tuyết phi phát ra từ bản năng đích phản ứng, nàng kia tuyệt đối là có thể thỏa mãn bất kỳ nam nhân chinh phục cảm đích vưu vật.
Chiến Long cố chấp đích thâm canh ở chặc chẽ đích hoa kính đang lúc qua lại vơ vét chuẩn bị, không ngừng phiên động cơ hồ hòa tan đích mật thịt, trắng Tuyết phi khởi động cơ hồ bẻ gảy đích eo nhỏ, điên cuồng đích nghênh hợp với kịch liệt đích đút vào, cho dù triều dâng thay nhau nổi lên vuốt nàng chiều chuộng đích thân thể.
Một trận lửa nóng đích đánh sâu vào tịch quyển mà đến, trắng Tuyết phi chỉ cảm thấy hắn ở nàng thân thể chỗ sâu ở kịch liệt đích bành trướng, ở qua lại đích co duỗi, ở nhanh chóng đích luật động, làm cho nàng dũng đạo ở co rút lại, ở co quắp, ở kinh luyên, đã lâu đích quen thuộc đích tuyệt đẹp khoái cảm nhất ba hựu nhất ba đánh thẳng vào thân thể của hắn tâm.
Trắng Tuyết phi cảm giác ngọc thể nhức mỏi mềm yếu, chân ngọc miên nhuyễn, hai tay thật chặc ôm ở Chiến Long đích lưng hùm vai gấu, thổ khí như lan đích miệng anh đào nhỏ gặm cắm Chiến Long đích vành tai đè nén rên rỉ thấp giọng lẩm bẩm nói: "Lục lang, nhân gia không được! Nhân gia muốn bay! A!"
Nàng không thể áp chế ở thân thể chỗ sâu kinh luyên, co rút lại, ép chặt, mút vào Chiến Long đích quái vật lớn, sau đó dâng lên tràn lan, Xuân Thủy róc rách, mặc cho Chiến Long tận tình tàn sát bừa bãi, thông qua long thương hấp thu trắng Tuyết phi đích Xuân Thủy.
Hai người bọn họ lúc này cái gì cũng không quản, chỉ muốn lẫn nhau đích đoạt lấy thân thể của đối phương, thân thể của nàng theo Chiến Long đích hôn không ngừng đích giãy dụa, miệng không ngừng đích "Ừ..."
Lúc này Chiến Long đã bất kể nhiều như vậy, cũng nặng trọng đích hôn lên môi của nàng, dùng đầu lưỡi cong mở trắng Tuyết phi đích hàm răng, đầu lưỡi ở trong cổ họng quấy , trắng Tuyết phi lửa nóng đích đáp lại. Chiến Long mút lấy trắng Tuyết phi ngọt trắng mịn đích đầu lưỡi, long thương ý chí chiến đấu không giảm đỉnh ở trắng Tuyết phi đích trong mật huyệt, nàng hưng phấn giãy dụa bụng dưới phối hợp với.
Trắng Tuyết phi chịu không được Chiến Long đích mãnh liệt sáp mãnh liệt đỉnh, toàn thân một trận run rẩy, tiểu huyệt thịt non ở kinh luyên , không ngừng mút hôn Chiến Long đích đầu rồng. Đột nhiên, trận trận Xuân Thủy vừa mãnh liệt ra, tưới đến Chiến Long vô hạn thư sướng, thật sâu cảm thấy cái kia cắm vào trắng Tuyết phi dũng đạo đích quái vật lớn liền giống bị sandwich đang kẹp đích lạp xưởng loại vô hạn đích tuyệt đẹp. Lần nữa tả thân đích trắng Tuyết phi mềm yếu mềm đích ngồi phịch ở trên người hắn, Chiến Long đang đâm được vô cùng thư sướng, nhắm ngay trắng Tuyết phi đích tiểu huyệt dùng sức cắm xuống rốt cuộc, không chút lưu tình đích mãnh liệt sáp mãnh liệt rút ra càng (hơn) khiến cho nàng thân thể mềm mại run rẩy. Chiến Long thỉnh thoảng đem cái mông lắc lư mấy cái, sử dụng đại long đầu ở sâu trong hoa tâm ma sát một phen. Trắng Tuyết phi thực tủy biết vị, xa cách gặp lại, uyên mộng ôn lại, hôm nay lần nữa hưởng thụ như thế to và dài to con quái vật lớn, như thế mất hồn đích kỹ xảo, bị(được) Chiến Long cái này trận trận đích mãnh liệt sáp mãnh liệt rút ra, trắng Tuyết phi ngay thẳng mặt cuồng mở, mái tóc bay loạn, thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục, cả người run rẩy nhưng đè nén bản thân không dám lên tiếng âm thanh rên rỉ.
"Tuyết phi, ta muốn làm chết ngươi!"
Đoan trang thanh tao lịch sự đích trắng Tuyết phi như thế đích phóng đãng mị thái sử dụng Chiến Long càng (hơn) mại lực đút vào, tựa hồ muốn sáp xuyên cái kia mê người đích quen thuộc đẹp tiểu huyệt mới cam tâm. Nàng bị(được) đâm được dục tiên dục tử, tóc tai bù xù, thở gấp liên tục, mị nhãn như tơ, toàn thân thư sướng vô cùng.
"Ta muốn chết! A! Lục lang, lại dùng lực một chút... Muốn đã mất..."
Trắng Tuyết phi một trận kinh luyên, thật chặc ôm lấy Chiến Long đích lưng eo, nhiệt năng đích Xuân Thủy lại là ào ra như rót. Cảm thấy đầu rồng tê dại vô cùng, Chiến Long rốt cục cũng nhịn không được nữa đem nham tương cấp xạ ra, thống khoái mà bắn vào trắng Tuyết phi đích sâu trong hoa tâm. Hai người bọn họ đồng thời đạt tới cao trào, song song thật chặc đích ôm ấp lấy, hưởng thụ sau khi kích tình đích khoái cảm dư vị.
Chiến Long tinh tế thưởng thức như lan vui vẻ chịu đựng đích mỹ vị, trắng Tuyết phi cái kia sau khi cao triều xụi lơ vô lực cho dù quân hái đích bộ dáng, để cho Chiến Long kiêu ngạo trong sự thỏa mãn hùng phong tái khởi, quái vật lớn vừa khe khẽ ngẩng đầu lên. Trắng Tuyết phi mềm yếu cảm giác được Chiến Long đích quái vật lớn còn đang bản thân trong huyệt, hơn nữa ở rất nhỏ đột nhiên động, như có trướng lên biến thô ý, bất giác a... Cái kia uy phong lẫm lẫm, khí phách mười phần, vừa mới bắn ra mấy phút đồng hồ, hôm nay vừa kiều cứng rắn, thật sự là uy lực kinh người, để cho trắng Tuyết phi xấu hổ ngạc nhiên không thôi.
Chiến Long lần nữa cắm vào trắng Tuyết phi đích mật huyệt, chỉ là vừa mới vừa đâm không tới vài chục cái, trắng Tuyết phi liền lại cao triều ngất đi.
Chiến Long thấy thế, lập tức đối bạch Vân phi nói: "Vân tỷ, Tuyết phi không trụ được rồi, ngươi mau chút ít đi lên bổ sung..."
Trắng Vân phi ban đầu cái làm chuyện như vậy chẳng qua là chuẩn bị một chút mà thôi, không được nghĩ liền biến thành sự thật, còn đang do dự thời điểm, đã bị Chiến Long ôm đến trong ngực, ỡm ờ đích tháo rụng toàn thân áo, trắng Vân phi chỉ cảm thấy hạ thân đau nhói, đã bị (được) Chiến Long đâm đi vào, mắc cở nàng cả người run lên nói:: "Tiểu tặc, ngươi nhưng thật ra nhẹ chút a!"
Chiến Long nói: "Nhân mạng Quan thiên, ta không cố được rồi, tỷ tỷ muốn phối hợp ta, muội muội ngươi vẫn chờ đồ đạc của ta cứu mạng đâu!"
Trắng Vân phi không thể làm gì khác hơn là nhẫn nhục chịu đựng, tùy ý Chiến Long tùy ý đùa bỡn bản thân trần truồng bóng loáng đích ngọc thể, Chiến Long một bên ra sức động tác, một bên cắn lỗ tai của nàng nói: "Vân tỷ, vừa lúc mượn chuyện này, thành tựu hai ta - hảo sự, nếu không ta muốn cưới ngươi chuyện, còn không biết như thế nào cùng muội muội nói sao."
Trắng Vân phi dĩ nhiên hiểu, khẽ gật đầu nói: "Ngươi hiện tại không nên nghĩ quá nhiều, trước cứu ta tiểu muội đích tánh mạng quan trọng hơn."
Chiến Long ôn nhu dùng ngón tay nâng lên nàng cằm, ngắm nhìn ở trắng Vân phi đích kiều nhan, phát giác trước mắt cái này lớn lên thanh thuần, gương mặt xinh đẹp đích mỹ nữ nhân thê, hẳn là càng xem càng cảm kiều hoa theo thủy, Xinh đẹp động lòng người, nhịn không được cúi đầu xuống đi, ở trên mặt nàng đích thân đến hôn tới, nhắm trúng trắng Vân phi không được há mồm rên rỉ.
Một vòng nhu tình mật ý đích trêu chọc, hai người đã cảm dục hỏa lủi thăng, Chiến Long không an phận đích bàn tay to, rốt cục dời đi nàng vú, bất từ bất tật đích nắm chuẩn bị, cái loại nầy xúc cảm, quả thực sướng được khó có thể hình dung, thích thú nói nhỏ nói: "A! Đem ngươi vú nắm ở trong tay phủ chơi, loại này cảm Giác Chân tốt, quả thực để cho ta không nỡ buông tay a!"
Trắng Vân phi nghe thấy càng (hơn) lộ vẻ xấu hổ, nhưng từ vú truyền đến đích trận trận khoái cảm, rồi lại làm nàng sướng đẹp vô cùng, như nhau Chiến Long theo như lời, nàng cũng không nguyện ý Chiến Long buông tay. Theo cảm giác Chiến Long tham lam ngón tay, trừ đem toàn bộ vú nắm ở trong tay chen chúc nắm ngoài, còn bất chợt lấy hai ngón se se nhũ phong trên đích ngọc đậu, làm hại nàng toàn thân không được run rẩy, nằm ở trong lòng ngực của hắn cầu xin tha thứ nói: "Lục lang, nhân gia chịu không được, không nên sờ nữa được chứ?"
Chiến Long mỉm cười nói: "Ta chính là muốn ngươi chịu không nổi, ngươi cũng có thể sờ còn ta nha. Ngoan! Cầm ta phía dưới, hảo hảo cho ta chơi xuống."
Trắng Vân phi cúi đầu nhìn lại, thấy kia cái quái vật lớn sớm dán bụng dựng lên, bộ dáng hung mãnh dị thường, liền vươn ngọc thủ, nhốt lại hắn trơn trên chảy xuống, cho khuấy động, nhưng cảm giác vật trong tay, lần này so sánh với mới vừa rồi cứng hơn càng nóng, còn bất chợt khe khẽ nhảy lên, liền hiểu được Chiến Long bây giờ là bực nào hưng phấn.
Trắng Vân phi không khỏi khiến cho xuân tâm nhộn nhạo, thầm nghĩ: "Kể từ khi thị quá gốc cây đại đông tây tư vị sau, rốt cục lãnh hội đến ân ái chính là niềm vui thú."
Liền ở nàng nghĩ tới hết sức, Chiến Long ở nàng bên tai nói: "Hảo tỷ tỷ, ngươi úp sấp trên người của ta tới được chứ, ta hiện tại liền muốn muốn ngươi."
Trắng Vân phi sớm đã bị hắn khiến cho dâm hứng đại động, không thể nào ngăn chặn, lúc này nghe thấy hắn nói như vậy, cũng nữa không kịp thẹn thùng, liền đem thân thể một chuyển, kỵ đến Chiến Long trên người, hai tay cùng lúc trèo ở hắn hai vai.
Chiến Long một tay đở lấy nàng eo nhỏ nhắn, một tay cầm hướng của mình quái vật lớn, đã đem đầu rồng giữ chặt hoa huyệt, cũng ở bên ngoài mài tới cọ đi, rồi lại không lập tức quăng vào đi, nhất thời đem trắng Vân phi khiến cho mông đẹp hơi dao động, lông mày mặt nhăn thở hổn hển, cuối cùng là nhất không chống chịu được cái này mài người đích đau khổ, thở gấp thở phì phò, ưm rên rỉ nói: "Lục lang, không nên... Không nên như vậy, quá khó tiếp thu rồi!" "Ngươi nghĩ ta như thế nào, chỉ cần ngươi chịu nói ra, ta nhất định thuận theo ngươi!"
Chiến Long mặt hiện lên mỉm cười, ngó chừng nàng dù bận vẫn ung dung trêu đùa.
Đại long đầu đã mãnh liệt xông mà vào, bị(được) nàng chặt khít ngọc môn vững vàng bao dung ở.
"Thật là đẹp a! Ngươi phía dưới cái miệng nhỏ nhắn bị(được) thủy một kích, thật thật chặt, quang bị(được) ngươi ngậm cái kia đầu rồng, đã sảng đến ta muốn chết, tỷ tỷ còn ngươi, ngươi cũng thoải mái sao?"
Chiến Long cười xấu xa , càng không ngừng dùng ngôn ngữ trêu chọc nàng.
Trắng Vân phi vậy có khí lực đáp hắn, chỉ là dùng sức ôm lấy Chiến Long đích thân thể. Khởi lường trước Chiến Long cố ý chế nhạo nàng một phen, quái vật lớn thủy chung không chịu tiếp tục xâm nhập, chỉ ở cửa Từ trì hoãn đút vào. Trắng Vân phi chỉ cảm thấy đầy ngập khó nhịn, dùng sức cắn chặc hàm răng, chết đọc cố nén, đáng tiếc cho dù nàng như thế nào chịu khổ, trong cơ thể đích cảm giác trống rổng nhưng càng ngày càng là lợi hại, chỉ đành phải đem miệng dán sát vào Chiến Long bên tai, thở gấp thở phì phò, ưm cầu khẩn nói: "Van cầu ngươi... Tái nhập sâu một chút được chứ?"
Chiến Long cười xấu xa nói: "Hảo tỷ tỷ, ngươi muốn vì sao không bản thân ngồi xuống đây?"
Trắng Vân phi xuân tâm bộc phát, xuân tình nhộn nhạo, xuân triều tràn lan, cuối cùng không thể nhịn được nữa, liền dùng sức đi xuống ngồi đi, một cây lửa nóng đích quái vật lớn, lập tức chống đỡ mãn nàng toàn bộ u cốc, đồng thời đầu rồng chợt đâm về nàng non mềm đích Hoa Nhị.
Cái này xâm nhập, để cho trắng Vân phi sướng được "A" một tiếng kêu đi ra ngoài, hai tay đem Chiến Long đích đầu dùng sức ôm chặt, đem hắn đích đầu đặt vào bản thân tuyết trắng thâm thúy đích rãnh giữa hai vú.
Chiến Long dĩ nhiên sẽ không bỏ qua cái này cơ hội, há mồm liền Hướng nàng cặp vú đầy đặn táp tới, thẳng đem trắng Vân phi khiến cho dâm hỏa sốt cao, vốn là tình phụ đích hờn dỗi căng thẳng, đã bị cái này dục hỏa một chút xíu rút đi, mông đẹp cũng bắt đầu điên cuồng mà vứt động lên xuống, chỉ muốn tận tình hưởng thụ ái lang gốc cây tiêu gậy lửa.
Trắng Vân phi đích động tác càng ngày càng kịch liệt, đánh lấy được bọt nước văng khắp nơi, mà Chiến Long một mặt thưởng thức nàng tuyết trắng ôm trọn đích vú, một mặt phối hợp nàng động tác, đi lên hết sức nhún đâm vào.
Mấy trăm cái sau, trắng Vân phi rốt cục toàn thân căng thẳng, u cốc chợt kịch liệt co rút lại, một đại cổ Xuân Thủy ồ ồ ra, thẳng tưới Hướng Chiến Long đích đầu rồng.
Trắng Vân phi tiết tinh xong, thân thể lập tức mềm nhũn, ngã vào xuống tới, trèo ở Chiến Long không được giới thở.
Chiến Long mặc dù thấy nàng ném thân, nhưng vẫn phải không bỏ được dừng lại, hai tay đem nàng ôm chặt vào lòng, nâng cao quái vật lớn co lại mãnh liệt ngoan sáp.
Trắng Vân phi còn không có hồi khí trở lại, vừa cho thêm hắn khiến cho dâm hứng bắt đầu sinh, cái mông đầy đặn chập chờn: "A! Lục lang... Nhân gia thật bị... Chịu không nổi rồi! Chiến Long nâng lên nàng nụ cười, chăm chú nhìn nàng, thở gấp nói: "Nhịn nữa nhiều một hồi, ta cũng vậy sắp bắn ra rồi!"
"Lục lang! Ta thật yêu ngươi... Ừ!"
Chợt thấy một đạo nóng hừng hực đích dương tinh bắn thẳng đến vào tử cung, càng hợp với càng, trắng Vân phi chịu không nổi này cổ đẹp mau, tử cung lại là tê rần, lần nữa ném đi ra.
Chiến Long gật đầu, vừa xung phong liều chết một chút, nghe được trắng Tuyết phi tỉnh lại, hãy nói: "Tuyết phi! Ngươi rốt cục tỉnh, ta liền sợ ngươi không trụ được, cho nên mới cho ngươi tỷ tỷ dự khuyết, không nghĩ tới loại chuyện này thật xảy ra... Ngươi nhìn, tỷ tỷ của ngươi vì cứu ngươi, trong sạch đều giao cho ta, quay đầu lại hai chúng ta lỗ hổng cần phải nhớ kỹ tỷ tỷ của ngươi đích đại ân đại đức a!"
Trắng Vân phi nghe đích trong lòng buồn cười, ngoài mặt cũng không dám biểu lộ ra, làm bộ như một bức xấu hổ không chịu nổi bộ dạng, dùng hai tay che mặt mặt, ra vẻ khóc. Trắng Tuyết phi cảm kích nói: "Tỷ tỷ, vì ta, cho ngươi ủy khúc cầu toàn làm chuyện như vậy, ta thật không biết nên đối với ngươi nói gì..."
Trắng Vân phi không nói lời nào, nhắm mắt lại nghĩ: "Lục đào đối với mình hai mặt ba tâm, tiểu tặc tuy nói ngoài mặt hư một chút, tâm địa nhưng thật ra tốt, đơn giản chính là sắc một chút, chỉ cần hắn sau này rất đối đãi mình và muội muội, cũng là một chút cũng không có tiếc nuối, Nga Hoàng Nữ Anh vốn là thiên cổ giai thoại, không nghĩ tới mình và muội muội rõ ràng cũng chung thị một phu, thông qua chuyện này, muội muội nhất định là nhận vào mình, tiểu tặc đích Quỷ Tâm mắt thật nhiều a, nếu không phải là có hôm nay loại chuyện này, chung thị một phu cái này tu nhân đề tài, bản thân thật không biết làm như thế nào cùng tiểu muội nói."
Chiến Long trong lòng lại càng đẹp không sao tả xiết, thấy trắng Tuyết phi tỉnh lại, cũng không gấp gáp cùng nàng hoan hảo, mà là làm cho nàng đôi mắt - trông mong nhìn mình như thế nào dùng hùng tráng đích tiền vốn chinh phục tỷ tỷ của nàng, cho đến trắng Vân phi thở gấp liên tục, quăng mũ cởi giáp, Chiến Long mới thu binh đổi trận địa, lúc này đích trắng Tuyết phi đã là vạn phần mong đợi, mới vừa nhìn tình lang cùng tỷ tỷ đích triền miên, đã là tình dục đan vào, khó có thể điều khiển tự động, một phen triền miên xuống tới, song song chung đi Vu Sơn.
Trắng Tuyết phi cũng đồng thời cảm nhận được Chiến Long trong cơ thể cái kia cường đại đích từ trường, cuồn cuộn không dứt đích năng lượng đưa vào trong cơ thể mình, vội vàng kéo mỏi mệt không chịu nổi đích thân thể, chọn dùng kỳ môn song tu đích khẩu quyết, tiến hành nhận vào, phải biết rằng lúc này nếu không phải dùng song tu khẩu quyết, cái kia khổng lồ đích nhiên liệu liền lãng phí. Huống chi đây đều là cứu mạng đích sinh mệnh nguyên. Nữa luy cũng là đáng , trắng Vân phi cũng vội vàng thấu tới đây, thi triển bát môn kéo dài tánh mạng thuật, giúp tiểu muội vận hành công lực, trắng Tuyết phi nhắm mắt nuôi tinh, tự hành vận động công lực, hướng ra phía ngoài loại bỏ cái kia cái đính vào bản thân xương sống huyệt đích ám khí, không lớn công phu : thời gian liền cả người đổ mồ hôi dầm dề, đỉnh đầu cũng là mây tía bốc hơi. Trắng Vân phi nhẹ giọng hỏi: "Tiểu muội, ngươi cảm giác như thế nào?"
Trắng Tuyết phi gật đầu nói: "Sẽ phải đi ra!"
Dứt lời, thần công vu hồi, làm tiếp một lần đánh sâu vào, đã nghe đến làm đích một tiếng, trong cơ thể cái kia cái thấu giáp trùy rốt cục bắn nhanh ra, đánh tới trên thạch bích. Trắng Tuyết phi cũng đi theo anh hô một tiếng, vô lực đích tê liệt ngã xuống ở Chiến Long trong lồng ngực, Chiến Long ôm trắng Tuyết phi mồ hôi thấp đích thân thể, mùi ngon đích nhớ lại mới vừa rồi một mủi tên hạ hai chim đích cảnh đẹp. Đột nhiên nghe được trắng Vân phi một tiếng duyên dáng gọi to, cũng hướng bản thân đảo lại, Chiến Long vội vàng cũng đem thu vào trong ngực, đang suy nghĩ điều khản mấy câu, lại phát hiện trắng Vân phi thần sắc có cái gì không đúng, Chiến Long vội vàng thúc dục hỏi.
Trắng Vân phi rồi mới lên tiếng: "Ta mới vừa rồi trúng cái kia yêu tăng đích Thị Huyết kim phù, cảm giác có mấy cái cực kỳ thật nhỏ ám khí chiếu vào ta đích bộ ngực..."
Trắng Tuyết phi lo lắng nói: "Tỷ tỷ, làm sao ngươi không nói sớm?"
Trắng Vân phi cười cười nói: "Vết thương nhỏ không có gì đáng ngại..."
Thứ 137 chương tuyệt địa song tu (4 )
Trắng Tuyết phi vội vàng bản quá tỷ tỷ đích thân thể xem xét, nhưng thấy tỷ tỷ tuyết trắng đích trên bộ ngực sữa ngay cả đầu vai bộ phận, có bảy tám lỗ kim, cái kia trên da thịt đã phát xanh, hiển nhiên ám khí cũng là có độc. Cho nên không để ý bản thân thân thể mỏi mệt , dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật giúp tỷ tỷ vận công liệu độc. Chiến Long nhìn các nàng tỷ muội tình thâm, cũng đều phải không chú ý tánh mạng của mình cũng muốn cứu vớt người, không khỏi ám sinh kính nể, càng nhiều mấy phần yêu thích. Trong lúc bất chợt lại nghĩ tới tím Nhược nhi phía trước thật giống như cũng trúng qua tương tự đích ám khí, nhớ được là đại tẩu dùng miệng giúp nàng mút vào tới.
Cho nên Chiến Long tự nhiên báo anh dũng, nói lên phương án trị liệu, không ngờ trắng Vân phi không đồng ý, nguyên nhân là trắng Vân phi cho là Chiến Long rốt cuộc là tiểu muội đích tình lang, tiểu muội có thể đồng ý cùng mình chia xẻ, cũng đã đặc biệt rồi, cái loại nầy cực kỳ mập mờ phương pháp, để cho tiểu muội nhìn, trong lòng nàng khẳng định không dễ chịu. Trắng Tuyết phi cười nói: "Tỷ tỷ nếu không muốn cho ngươi... Nhất định là bởi vì ngươi quá sắc rồi, tỷ tỷ sợ ngươi sàm sở nàng, hãy để cho ta tới đi..."
Cho nên vận dụng công lực, mở ra hơi thở mùi đàn hương từ miệng, đối với cái này tỷ tỷ đích vết thương hút, theo cái kia yếu ớt lông trâu đích độc châm bị(được) một chi một chi mút vào, trắng Vân phi khí sắc rõ ràng đích hòa hoãn. Trên đầu vai miệng vết thương để ý xong, đến phiên yếu hại giờ địa phương, tỷ muội hai người đều có chút ý không tốt, trắng Tuyết phi đang cầm tỷ tỷ vậy đối với ôm trọn trơn mềm đích hai vú, thả vào khóe miệng, cũng có chút thẹn thùng, thấy Chiến Long một bức mê đắm bộ dạng, liền ra lệnh Chiến Long quay đầu đi, Chiến Long thầm nghĩ: "Mọi người đã cho ta rồi, còn so đo cái này a?"
Bất quá vẫn là biết điều một chút đích xoay người sang chỗ khác, lại nghe đến trắng Vân phi một tiếng duyên dáng gọi to: "Tiểu muội... Ân!"
Chiến Long lập tức ảo tưởng đến cái kia hương diễm đích một màn, trong lòng reo hò nói: "Các ngươi mau chút ít a! Trị hoàn thương, Lục gia còn phải lại tới một lần!"
Chữa thương xong, nhị nữ nghỉ ngơi và hồi phục một cái lúc đến Thần, đánh giá hiện tại trời đã sáng, nhưng là phía trước cửa động cũng bị phong kín, động này trong vừa rồi không có những thứ khác ra khỏi miệng, trắng Vân phi đi ra bên ngoài điều tra một chuyến, trở lại nói: "Ra khỏi miệng đều bị phong kín rồi, cũng may cái này khối động phủ không có sụp xuống, bên cạnh đích tử trong động có đầy đủ đích dưỡng khí cùng thức ăn, ba người chúng ta sinh tồn một thời gian ngắn không thành vấn đề, mấu chốt là nghĩ biện pháp lúc này rời đi thôi mới đúng."
Trắng Tuyết phi suy nghĩ một chút nói: "Chưa từng nghe phụ thân nói nơi này có hậu môn, chúng ta có muốn hay không tìm một chút?"
Chiến Long hiện tại có hai cái mỹ nhân làm bạn, đến không vội mà đi ra ngoài, chẳng qua là đã đói bụng đích lợi hại, sẽ làm cho trắng Vân phi dẫn đường, đi tới phụ cận đích tử động, lấy một chút có sẵn đích thức ăn lấp đầy bụng, tỷ muội hai người muốn thanh tẩy một chút thân thể, sẽ làm cho Chiến Long tránh, Chiến Long nói: "Ta cũng vậy muốn rửa!"
Trắng Vân phi lạnh lùng nói: "Tiểu tặc! Ngươi trước trở về chờ, chúng ta giặt xong ngươi lại tẩy!"
Chiến Long thầm nghĩ: "Mọi người là của ta rồi, còn muốn giả đứng đắn ?"
Lúc này cởi quần áo ra gia nhập vào, dẫn tới tỷ muội hai người một trận kinh hô, mặc dù mật động bên trong ám không thấy mặt trời, nhưng là nam nữ cùng nhau, tình đầu ý hợp, cộng thêm Chiến Long phóng đãng không kềm chế được, lời nói hài hước, tỷ muội hai người thật cũng không từng cảm thấy tịch mịch, cứ như vậy qua một ngày. Trắng Vân phi lại đi ra ngoài tìm kiếm ra khỏi miệng thời điểm, Chiến Long đem trắng Tuyết phi báo đạo trong ngực thân mật, trắng Tuyết phi đột nhiên hỏi: "Lục lang, ngươi chừng cùng ta tỷ tỷ tốt hơn đích?"
Chiến Long lấy làm kinh hãi, bất quá vẫn là lập tức trấn tĩnh lại nói: "Ngươi không nên loạn tưởng, tỷ tỷ của ngươi nếu không phải vì cứu ngươi, tại sao có thể đủ dễ dàng đem thân thể cho ta?"
Trắng Tuyết phi bán tín bán nghi đích nói: "Nhưng là ta quan sát các ngươi cử chỉ nói chuyện lúc đó, hẳn là đã sớm rất quen thuộc đối phương, còn có... Loại chuyện này, nàng tại sao không cần suy nghĩ sẽ cùng toan tính rồi?"
Chiến Long giải thích: "Giữa chúng ta quen thuộc đúng vậy khẳng định, ta phía trước đem tỷ tỷ của ngươi bắt sống quá một lần, thì ngược lại nàng vừa bắt được ta, trước đó không lâu nàng lại đã ngói cầu Quan tìm ta làm việc, dĩ nhiên lẫn nhau lúc đó quen thuộc. Nhưng là phía trước hắn đối với ta nhưng là hận thấu xương, nếu không nàng có thể đem ta giao cho Long cơ sao? Lúc ấy gặp lại ngươi bị thương nặng đe dọa bộ dạng, nàng gấp đến độ nước mắt đều chảy xuống, không nghĩ tới ngươi rõ ràng hoài nghi nàng?"
Trắng Tuyết phi vội vàng nói: "Không có a, ta không phải là ý tứ này, ta chỉ là muốn đến tỷ tỷ sai gả cho lục đào cái này không có lương tâm đồ, trong lòng nhất định rất khó chịu, hiện tại vừa ra khỏi loại chuyện này, ngươi... Ngươi nhất định phải vì nàng chịu trách nhiệm a!"
Chiến Long cười nói: "Đúng vậy dĩ nhiên, ta đời này kiếp này cũng sẽ không vứt bỏ nàng, dĩ nhiên còn ngươi nữa."
Trắng Tuyết phi thở dài nói: "Cái này mật động cũng bị phong kín rồi, ta nghĩ đời chúng ta tử sợ rằng không thể ở mỗi ngày ngày rồi, tỷ tỷ vì ta giao ra nhiều như vậy, hiện tại ngươi liền cưới nàng, ở nơi này động thiên Thạch phủ, định ra bạch đầu ước hẹn, ngươi có chịu hay không?"
Chiến Long vỗ bộ ngực, nói: "Cái này có cái gì có chịu hay không đích? Ta lục lang nói là làm!"
Trắng Vân phi vừa lúc từ bên ngoài trở lại, nghe hai người nói mình, lại hỏi: "Các ngươi nói cái gì đó?"
Chiến Long gọn gàng dứt khoát nói: "Muội muội ngươi sợ ta đối với ngươi không chịu trách nhiệm, để cho ta hôm nay liền cùng bái đường thành thân, ta nhưng là một tiếng đáp ứng, chúng ta hiện tại liền chuẩn bị đi."
Trắng Vân phi thẹn thùng nói: "Ai bảo các ngươi tự chủ trương, ta nhưng không nghĩ tốt đâu!"
Trắng Tuyết phi khoác ở tay nàng, thân mật đích nói: "Tỷ tỷ, đến lúc nào rồi rồi, ta nhưng không phải là nói cho ngươi cười, lục đào tiểu tử kia không có lương tâm, chúng ta đem hắn đã quên sao, bởi vì cứu ta ngươi đem thân thể cho Chiến Long, cũng không thể để cho hắn trắng chiếm tiện nghi, hắn nếu là kiếp nầy phụ ngươi, đầu ta một cái không đáp ứng."
Trắng Vân phi kinh ngạc một chút, nói: "Tiểu muội, chuyện này... Có phải hay không cho phụ thân trở lại làm tiếp quyết định?"
Trắng Tuyết phi lắc đầu nói: "Dưới mắt loại này tình cảnh, cũng không biết chúng ta còn có thể còn sống bao nhiêu ngày, ta chính là cái này tính tình, chịu không được ướt át bẩn thỉu, mặc dù Chiến Long hắn cả người khuyết điểm rất nhiều, nhưng là hắn bản tính vẫn là thiện lương, tối thiểu hắn vĩnh viễn cũng sẽ không làm thật xin lỗi chuyện của chúng ta, tỷ tỷ ngươi đáp ứng đi."
Trắng Vân phi bị(được) nói không thể làm gì khác hơn là gật đầu đồng ý, Chiến Long mừng rỡ, lúc này đơn giản đích đầy đủ lễ án cùng tiệc rươu, đơn giản cũng chỉ là ba gốc cây cây nến cùng ba chén nước lạnh, một chút khô bò mà thôi. Trắng Tuyết phi cười nói bản thân cái làm phù dâu, lại bị Chiến Long sinh kéo cứng rắn xé đích lôi cùng mình cùng trắng Tuyết phi cùng nhau tế bái thiên địa.
Chiến Long trịnh trọng đích thề nói: "Thần minh ở trên cao, ta Dương lục lang hôm nay cùng trắng Vân phi, trắng Tuyết phi tỷ muội hai người ở chỗ này cùng chung định ra bạch đầu ước hẹn, ở thiên nguyện làm chim liền cánh, trên mặt đất nguyện vì tình vợ chồng, không cầu cùng tuổi đồng nhất cùng tháng sinh, chỉ cầu cùng tuổi cùng tháng đồng nhất chết, đời này kiếp này Vĩnh không phản bội, vĩnh viễn không chia lìa, nếu có bạc tình cha ý giả, trời tru đất diệt!"
Sau khi nói xong, ba người uống rượu giao bôi, Chiến Long ôm hai vị kiều thê nói: "Bái đường xong, phía dưới vào! Động phòng..."
Trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi nhưng cười duyên cùng nhau chạy đi, Chiến Long không thể làm gì đích đem tay một vũng, nói: "Có vô lầm a? Nào có lạnh như vậy rơi chú rễ quan đích?"
Một lát sau, Bạch gia tỷ muội cùng nhau trở lại, trắng Tuyết phi triển khai một tờ bản vẽ, đối với Chiến Long nói: "Tướng công! Cái này tấm bản đồ giấy là động này phủ đích toàn bộ bản đồ, đây là chúng ta hiện tại đích vị trí, ngươi xem một chút... Chúng ta bây giờ đang ở động phủ đích tận cùng bên trong, cũng là ngọn núi này đích bên nhai. Chúng ta bên cạnh nơi này chính là khe núi."
Trắng Vân phi chỉ chỉ đối diện đích thạch bích nói.
Chiến Long nhìn thoáng qua nói: "Cái này lại có cái gì dùng? Chúng ta dù sao là ra không được đích a!"
Trắng Vân phi lại nói: "Có một biện pháp, có thể suy nghĩ thử một chút."
Trắng Tuyết phi tiếp lời nói: "Này sơn động bên trong còn có rất nhiều cương cường hỏa dược, ta cùng tỷ tỷ thương lượng quá, đem tất cả hỏa dược đều chồng chất đến căn phòng này trong, sau đó đem đạo này thạch bích nổ tung, dựa theo bản đồ biểu thị, thạch bích dầy độ ước chừng là thập thước tả hữu."
Chiến Long lập tức hiểu hai người đích ý nghĩ, lo lắng hỏi: "Chúng ta có thể bị nguy hiểm hay không?"
Trắng Vân phi lắc đầu nói: "Khó mà nói, nổ tung sẽ khiến mãnh liệt đích sụp xuống, có lẽ chúng ta cũng sẽ bị(được) chôn ở nơi này, nhưng là đây cũng là chúng ta đi ra ngoài đích biện pháp duy nhất."
Chiến Long biết tỷ muội hai người một lòng nhớ thương treo trên bầu trời đảo chuyện tình, thật ra thì bản thân cảm giác ra sao không muốn đi ra ngoài, nhưng là nghĩ đến sẽ có nguy hiểm tánh mạng, vẫn là băn khoăn nặng nề, cuối cùng Chiến Long vẫn là cắn răng đồng ý cái này đề nghị, nhưng là Chiến Long nói lên một cái yêu cầu: "Đang mang sinh tử, ta hôm nay mới vừa ngồi lên chú rễ quan, có thể hay không trước vào động phòng nữa đốt lửa thuốc?"
Trắng Vân phi ha ha cười ân chuẩn, Chiến Long lập tức tới đây động lực, ba người cùng nhau động thủ, đem trong động còn dư lại đích hỏa dược đều mang tới đây, chồng chất đến nhích tới gần này mặt thạch bích đích dưới tường mặt. Làm xong công tác chuẩn bị sau, Chiến Long cười đùa đối với tỷ muội hai người động thủ động cước, trắng Tuyết phi khanh khách cười nói: "Lục lang, ba người cùng nhau, ta được không thói quen nga, để cho ta tỷ tỷ lưu lại cùng ngươi, ta đi phía ngoài chờ các ngươi..."
Vừa nói đã nghĩ chạy đi, lại bị Chiến Long một trận túm ở mắt cá chân, kéo đến trên mặt đất, Chiến Long theo kịp thuần thục đích xé rơi hông của nàng trung sợi tơ, một ít thân thanh lịch la quần ở Chiến Long đích ma chưởng dưới liền giống như lá rụng loại, từng kiện bay xuống xuống tới. Lỏa lồ ra nàng cái kia đường cong Linh Lung, trong suốt trong sáng đích thân thể. Mắt thấy cái này mềm mại ướt át đích đẹp thể, Chiến Long lập tức từ đáy lòng xông lên một đạo nhiệt lưu, lập tức cảm giác được khó có thể kháng cự nàng hấp dẫn, lập tức vươn ra mạnh mà có lực đích cánh tay, thật chặc ôm trắng Tuyết phi cái kia mềm mại mềm nhẵn đích thân thể mềm mại.
Bốn con mắt cũng là thật chặc chăm chú vào cùng nhau, trắng Tuyết phi đích ánh mắt sáng ngời và tú dật lã chã, còn khe khẽ mang theo một tia lửa nóng.
Nhìn cái kia hai hoằng thu thủy, sớm bị dục hỏa gạn đục khơi trong cảnh xuân loạn nhanh chóng đích Chiến Long, bưng lấy cái kia phong tư tuyệt thế đích kiều nhan, trải qua một trận điên cuồng bừa bãi đích nụ hôn nóng bỏng, Chiến Long đem nàng ép đến trên mặt đất, tận tình vuốt ve cái kia trong ngọc trắng ngà, bóng loáng nhẵn nhụi đích thân thể. Hai tay suồng sã tứ phía ở nàng mềm mại mà phong long đích trên hai vú cùng hạ thân chờ nơi thăm dò sưu tầm. Trắng Tuyết phi đích hai vú đầy đặn bền chắc, không cách nào một tay nắm giữ, sờ ở trong tay, cảm giác hết sức ôn nhu tinh tế, lệnh (làm) Chiến Long yêu thích không buông tay.
Nhu hòa đích ánh đèn theo tới đây, nghiêng vẩy vào trắng Tuyết phi đích trên người, để cho Chiến Long càng (hơn) có thể xem cho rõ ràng nàng cái kia mê người đích thân thể. Xuân tình nhộn nhạo đích khuôn mặt, bóng loáng ôn nhu đích đầu vai, chập chờn sinh tư đích hai vú, mềm mại không xương đích thắt lưng cành, trắng noản to lớn đích mông đẹp, thon dài cân xứng đích chân ngọc, dĩ nhiên hấp dẫn nhất Chiến Long đích vẫn là cái kia tiên diễm ướt át đích động đào nguyên phủ. Trắng Tuyết phi ôn nhu đích thừa nhận Chiến Long đích sức nặng, trong đầu còn đang suy nghĩ: "Tỷ tỷ cũng ở đây mà, lục lang khẳng định ý không tốt lập tức sẽ phải."
Chiến Long quả nhiên là bất động thanh sắc đích hôn phía dưới đích tiên tử, từng sợi không dứt đích khoái cảm, khiến cho nàng thỉnh thoảng hừ nhẹ thở gấp gáp, thỉnh thoảng vung cánh tay đá chân, hai gò má ửng hồng, đôi mắt đẹp đóng chặt, tựa hồ đã say mê với cực độ đích sảng khoái cùng vui thích trong.
Kinh nghiệm nhiều lần sau, trắng Tuyết phi đã không có thiếu nữ vốn là đích ngượng ngùng, cộng thêm Chiến Long tới vừa vội, còn không đợi nàng có điều phản ứng, Chiến Long đã công chiếm tất yếu. Trắng Tuyết phi cao ngâm một tiếng, cả người nhất thời co quắp rồi, tất cả chống cự động tác lập tức trở nên so sánh mềm vô lực, cái kia đột nhiên xuất hiện đích ngọt ngào, làm cho nàng có chút mờ mịt không biết làm sao, cả người cứng ngắc đích nghênh đón , tỉ mỉ đích trên da thịt có lẽ là khẩn trương, có lẽ là hưng phấn, đã gắn đầy trong suốt đích mồ hôi, ở khe khẽ đích dưới ánh sáng lộ ra vẻ kiều mỵ vô luân, cái kia chặt khít đích trong u cốc đầu lại là nước chảy ròng ròng, tuôn ra càng không thể thu thập, thúc đẩy Chiến Long hôm nay dị thường dũng mãnh phi thường, mãnh liệt hơn sướng khoái, công phu : thời gian không lớn, trắng Tuyết phi liền quăng mũ cởi giáp, chống đỡ không được.
Chiến Long lập tức đổi mục tiêu, đem trắng Vân phi ôm tới, trong miệng cười đùa nói: "Vân phi, hôm nay chúng ta nhưng là danh chánh ngôn thuận rồi, ta nhưng muốn hảo hảo đích thương ngươi một hồi."
Trắng Vân phi cười đích rực rỡ như hoa, nũng nịu nói: "Tướng công, nhân gia đều chuẩn bị xong, tùy ngươi như thế nào thương yêu đều, thật sự không được còn có ta vợ con muội trợ giúp ta đâu."
Trắng Tuyết phi sau khi nghe xong, mắc cở lấy tay che ngọc nhan, quay lưng đi.
Chiến Long thật chặc ôm kiều thê tốt tươi đích thân thể, tay miệng cùng sử dụng, vuốt ve tuyệt mỹ đích hai vú, hết thảy đích hết thảy là đẹp như vậy hay, như vậy đích quen thuộc. Trắng Vân phi trong phút chốc thở hào hển tựa như cũng nữa không thể động đậy, trước mắt nàng một mảnh mê mang, thật lâu đều tỉnh thẫn thờ. Như vậy tuyệt đẹp mà kích thich tư vị nàng mặc dù không phải là đầu một hồi nếm đến, thật không biết bản thân gặp cái gì ma, một bên thở hào hển, một bên dùng sức đích nắm chặc Chiến Long đích da lưng, trong miệng hô mơ hồ không rõ đích từ ngữ, ngay cả trắng Tuyết phi cũng tò mò đích xoay người lại, thứ cho không hiểu được tỷ tỷ đâu tới mãnh liệt như vậy đích phản ứng. Một trận vừa một trận như giật điện đích khoái ý, thúc đẩy trắng Vân phi không được đông lắm điều, lửa nóng vô cùng đem nàng chiếm cứ, mà giờ khắc này đích Chiến Long cũng đã sướng được đã quên hình dạng, động tác cơ hồ biến thái, hai người dưới mắt đều vô cùng đích cần, vô cùng đích khát vọng lại một lần nữa tuyệt đẹp phủ xuống.
Chiến Long thâm tình chân thành cười nói, "Bất kể như thế nào, chỉ cần tỷ tỷ phân phó một tiếng, tiểu đệ ta trong nước trong nước đi, trong lửa trong lửa, phó thang đạo hỏa, vào sanh ra tử, không chối từ, ta nguyện ý vì tỷ tỷ tinh tẫn người mất!"
"Tốt đệ đệ, đại phôi đản!"
Trắng Vân phi nghe thấy hắn đích nói chuyện, chẳng biết tại sao, trong lòng biết vậy nên ngọt, xoay người lại bộc đến Chiến Long trên người, hai tay vòng lên cổ của hắn, cái miệng nhỏ nhắn đồng thời hôn hắn đôi môi.
Chiến Long vội vàng mút ở cái lưỡi thơm tho của nàng, một bên thưởng thức nàng ngọt ngào, một bên lấy tay ở trên người nàng vuốt ve. Khi hắn bàn tay to trượt đến nàng trước ngực, trắng Vân phi nhưng biết điều mà đem trên người ra bên ngoài dịch chuyển khỏi, tốt dạy Chiến Long dễ dàng hơn nắm giữ bản thân đầy đặn mềm mại đích mỹ nhũ.
Hai người nụ hôn nóng bỏng một lúc lâu, trắng Vân phi đã cho hắn khiến cho (nộ) khí tức giận thở gấp, cả người dục hỏa, nhưng lại chủ động rút về đầu lưỡi, môi anh đào dọc theo Chiến Long cằm đi xuống hôn, làm hôn đến trước ngực hắn, đột nhiên dùng sức mút ở hắn một viên anh đào.
Chiến Long nhất thời muộn hanh nhất thanh, cho thêm nàng mấy cái mãnh liệt hút, không khỏi phát cứng rắn đứng lên!
Trắng Vân phi tiếu bì ngẩng đầu, nhìn về hắn cười nhẹ một tiếng, mị nhãn như tơ gắt giọng: "Tiểu bại hoại, ngươi cũng biết ta nhiều, nay trở về ta nhưng muốn dùng nha còn nha."
Chiến Long thoải mái mà khép hờ lấy ánh mắt, tùy ý nàng muốn làm gì thì làm.
Chỉ thấy trắng Vân phi khi hắn lồng ngực dừng lại một hồi, tiếp theo xuống chút nữa hôn, hôn qua hắn bụng, trải qua nồng đậm đích rừng rậm, rốt cục đi tới nàng muốn hôn đích địa phương. Kể từ khi nàng mới vừa rồi lần đầu tiên liếm quá Chiến Long đích quái vật lớn sau, thế nhưng không tự chủ âm thầm yêu cái này mùi vị. Nàng chưa từng nghĩ đến, chỉ là dùng miệng ngậm lấy Chiến Long đích quái vật lớn, cũng sẽ mang cho bản thân như thế phấn khởi.
Trắng Tuyết phi ở trắng Vân phi đích cổ động dưới, cũng thẹn thùng đụng lên, mở ra hơi thở mùi đàn hương từ miệng, vươn ra cái lưỡi thơm tho, hai tỷ muội đích hai tờ miệng nhỏ, hướng về phía Chiến Long đích long thương một trận vuốt ve.
Trắng Vân phi nhẹ nhàng đem cự vật nhắc tới, dọc theo đầu rồng đi xuống liếm, thẳng liếm đến tử tôn túi, đột nhiên dùng sức khẽ hấp, đem một viên trứng hút vào trong miệng!
Chiến Long sảng đến ừ, thân thể căng thẳng , ngay cả chân tử đầu cũng căng thẳng, trắng Vân phi gặp sảng khoái đích bộ dáng, cũng âm thầm vui mừng, ăn được lại càng mại lực.
Trải qua trắng Vân phi một vòng phóng túng đích điều dẫn, phân thân càng thêm bành trướng nghạnh bang bang vài phần, trắng Vân phi cũng thấy thú vị, ngón tay ngọc quấn chặt quái vật lớn, nhẹ nhàng cho khuấy động mấy cái, tiếp theo môi anh đào khải trương, đem hắn chỉnh viên đầu rồng ngậm, buông lỏng căng thẳng đích bú.
"A! Sảng khoái..."
Chiến Long cúi đầu nhìn lại, thấy trắng Vân phi đích khẩu kỹ quả nhiên thuần thục, một cái mềm mại trắng mịn đích cái lưỡi thơm tho quay về linh động, Chiến Long tự đáy lòng khen, "Mới một hồi công phu, ngươi cái này trương cái miệng nhỏ nhắn càng ngày càng lợi hại!"
Trắng Vân phi chiếm được khích lệ, phun ra nuốt vào hơn cuồng dã kịch liệt, khiến cho quái vật lớn liên tục lay động, suýt nữa mà muốn đánh tơi bời, bắn ra tinh.
Chiến Long đè lại trắng Vân phi đích mái tóc, ở trong miệng anh đào của nàng lực mạnh kéo ra đưa vào, liên tục thâm hầu, bừa bãi hưởng thụ lấy nàng ấm áp ướt át mềm mại trắng mịn đích lời lẽ sau, bận rộn gọi trắng Vân phi dừng lại: "Hảo tỷ tỷ, ngươi mà dừng dừng lại, nữa liếm đi xuống liền xòng đời."
Trắng Vân phi bận rộn đánh hướng động tác, phun ra quái vật lớn, nằm xuống lại Chiến Long trên người.
Chiến Long thân mật ôm lấy nàng, nói: "Hảo tỷ tỷ, thật không nghĩ tới, đầu lưỡi của ngươi lợi hại như thế."
"Tiểu bại hoại, hay là ngươi làm hại nhân gia muốn ngừng mà không được sao?"
Trắng Vân phi cho hắn nói xong đỏ bừng cả khuôn mặt, không thuận theo vươn ngọc thủ chùy đánh hắn, tiếp theo cai đầu dài chôn ở trong lòng ngực của hắn gắt giọng.
Chiến Long ôn nhu hôn hôn nàng đích lỗ tai, tiện đà gương mặt, cuối cùng đi tới miệng nàng thần, trắng Vân phi không cách nào kháng cự nhiệt tình của hắn, một cái cái lưỡi đinh hương lập tức đưa đến Chiến Long trong miệng, hai cái linh động đích đầu lưỡi, lập tức quấn quanh ở chung một chỗ. Mà Chiến Long một mặt nụ hôn nóng bỏng nàng, hai tay một mặt ở trắng Tuyết phi trên người vuốt ve, tứ không kiêng sợ đích chung quanh du tẩu, từ vú đến bụng, xuống chút nữa tới nàng giữa háng, nhẹ nhàng xoa nắn môi của nàng biện.
Hai tỷ muội thân thể kịch liệt run rẩy, một lớp sóng sóng đích khoái cảm, cũng không ngăn chặn đích phóng mạnh về trung khu thần kinh, trong âm đạo đích Xuân Thủy, cũng giống như vỡ đê loại mãnh liệt ra.
Giờ phút này Chiến Long đã dùng ngón tay đẩy ra rồi đôi môi, ngón tay xâu động, ở màu đỏ tươi đích thịt non trên một trận lau nhu, trắng Vân phi sướng được rút ra cái lưỡi thơm tho, ngẩng đầu lên "A" một tiếng kêu đi ra ngoài: "Không được... Không nên chuẩn bị..."
Theo cảm giác Chiến Long đích hai ngón đã xông vào trong huyệt, ở Nhục Bích nhẹ nhàng khấu trừ móc đứng lên.
"Hảo tỷ tỷ, ngươi thật rất nhạy cảm, mới như vậy động một chút, ngươi liền chịu không được!"
Chiến Long dán nàng bên tai nói, móc chuẩn bị một hồi, đem ngón tay rút ra, đem dính đầy Xuân Thủy đích hai ngón nâng tại trước mặt nàng nói, "Ngươi nhìn, quả thực thấp xối sóng nơi nơi!"
Trắng Tuyết phi che miệng cười trộm.
"Ta không nên nhìn..."
Trắng Vân phi hai gò má đỏ bừng.
Trắng Vân phi thở gấp thở phì phò, vội vàng quay đầu ra, hai gò má hồng đến giống như hỏa thiêu : lửa đốt dường như.
Chiến Long khẽ mỉm cười, hơi cầm quái vật lớn, đem đầu rồng tiến tới nàng hoa huyệt trên.
Trắng Vân phi cũng có biết, thân thể khẽ run lên, nhưng trong cơ thể đích dục hỏa đang cháy sạch tràn đầy, trong lòng ước gì Chiến Long lập tức cắm đi vào, tốt nhồi trong cơ thể nàng đích trống không. Liền tại lúc này, to lớn mượt mà đích đầu rồng nhẹ nhàng một cái, liền là gạt mở hai mảnh cánh hoa. Trắng Vân phi không chống chịu được này cổ khoái cảm, không khỏi đầu lại là hướng lên, chu cái miệng nhỏ, thở ra thật dài một hơi.
Chiến Long định trụ hai mắt, nhìn chằm chằm trắng Vân phi xem ra chìm cá Lạc Nhạn đích kiều dung, quái vật lớn tiếp tục chậm rãi tiến sâu.
Trắng Vân phi tinh tường cảm giác được, của mình u cốc đã hơi tiệm đem chỉnh con quái vật lớn nuốt ngậm, mà u cốc cũng cho chống vừa trướng vừa mãn, cho đến đầu rồng đụng thâm cung, trắng Vân phi thẳng sướng được kêu ra tiếng tới: "A! Lục lang, thật to a! Thật sâu a!"
Chiến Long đổi dùng hai tay bưng lấy nàng nụ cười, ở cổ nàng trên hôn tới hôn tới, trầm trọng đích hô hấp, phun nàng tâm ngứa thân tô, mà Chiến Long hạ thân đích quái vật lớn, cũng bắt đầu nuốt vào phun ra đích trừu động đứng lên.
Trắng Vân phi quả thực vui mừng lật ra, u cốc truyền đến đích mỹ cảm, từng đợt tiếp theo từng đợt đích đánh tới, đại long đầu thổi mạnh thành âm đạo, tự nhiên xuất từ vào đích cọ xát lấy, mài đến nàng hồn phách cũng muốn bay.
Chiến Long làm được hưng phấn không khỏi, vốn là bưng lấy nàng hai gò má đích bàn tay to, bắt đầu từ từ đi xuống, cuối cùng đi tới nàng bộ ngực, một tay một cái đem mỹ nhũ nắm trong tay.
Trắng Vân phi đã bị hắn địt thần trí mơ màng, cũng nữa không kịp cái gì căng thẳng, toan tính lần đầu tiên kêu lên: "Lục lang, dùng sức chút (điểm)... Dùng sức chút (điểm) chơi ta..."
"Toàn thân đều đẹp... A! Ta... Ta không được... Muốn... Muốn tới ..."
Nói một nửa, thân thể chợt cứng đờ, u cốc mãnh liệt trận trận co rút lại, đem Chiến Long chỉnh con quái vật lớn cắn chặc, tiếp theo một tiếng "Òm ọp" nhẹ - vang lên, đại cổ Xuân Thủy đã phun đi ra ngoài. Hai người kích tình cái khay tràng đại chiến, chừng vài lần, hoa nở hoa tàn, lưu luyến triền miên, phiêu phiêu dục tiên, dục tiên dục tử. Cho đến kiệt sức, trắng Vân phi mới ngủ mê man tiến vào mộng đẹp.
Chuyện tất, Chiến Long thấy trắng Tuyết phi có chút ghen tức đích đưa lưng về phía bản thân, liền đông cứng đích đem nàng kéo qua, một bên vuốt ve nàng cái kia trắng noãn thánh khiết đích hai vú, vừa nói: "Tuyết phi, nếu như chúng ta ba người có thể đi ra ngoài lời mà nói..., ta chắc chắn tuân thủ nghiêm ngặt hôm nay đích lời hứa, bất quá các ngươi tỷ muội cũng không cần để cho ta uổng phí khí lực, cha ta tổng cộng sinh huynh đệ của ta tỷ muội bảy người, dưới mắt đại ca, nhị ca cũng đã hôn phối, nhưng chỉ là sinh không dưới một mà nửa nữ, vì vậy cha ân chuẩn ta nhiều hơn cưới lão bà, tranh thủ con cháu cả sảnh đường, chồng ngươi nên làm đều làm, tranh giành bất tranh khí nhưng chỉ là các ngươi tỷ muội chuyện ."
Trắng Tuyết phi kiều cả giận nói: "Ngu dạng, người nào đáp ứng cho ngươi sanh con rồi, muốn lấy được đẹp."
Chiến Long kinh ngạc hỏi: "Chẳng lẻ ta làm còn chưa đủ?"
Thấy nàng thẹn thùng không nói, trắng Vân phi âm thầm đút Chiến Long hạ xuống, Chiến Long bừng tỉnh đại ngộ, lúc này lên tinh thần, rồng cuốn hổ chồm, tái khởi có một không hai.
Thấy trắng Tuyết phi đã cỏ dại lan tràn, Chiến Long đem nàng mềm mại đích thân thể ôm tới.
Cười nói, "Buông lỏng tâm tình, Tuyết phi ở ta chỗ kín tận tình hưởng thụ nhân luân chi nhạc sao!"
Chiến Long ôn nhu hôn ở trắng Tuyết phi đích môi anh đào, trắng Tuyết phi thở gấp thở phì phò đích tùy ý Chiến Long đích đầu lưỡi tại chính mình đích trong miệng đỏ càn rỡ đích khuấy, liếm láp cái miệng anh đào nhỏ nhắn trong đích từng cái góc, không bao lâu, nàng đã từ từ ôm rụng căng thẳng ngượng ngùng, chìm đắm ở nam nữ nụ hôn nóng bỏng đích yêu say đắm triền miên ở bên trong, cái lưỡi thơm tho nếu không bị khống chế của mình, chủ động vươn ra cùng Chiến Long đích đầu lưỡi thật chặc đích quấn ở cùng nhau kích tình ôm hôn trung mở ra rồi, ngọc thủ chủ động quấn lên Chiến Long cái cổ tráng kiện, thân thể tê liệt không còn chút sức lực nào, rồi lại là nóng rực vô cùng.
Trắng Tuyết phi nhạy cảm đích hai vú, dán chặc ở Chiến Long bền chắc đích trước ngực, tình lang đích dương cương hơi thở xen lẫn nam nữ giao hoan lưu lại đích dâm mỹ Phi Phi đích mùi vị trận trận đánh tới, như vậy quen thuộc như vậy kích thích, là xấu hổ , là vui, đã phân không rõ ràng lắm; ngày hôm qua cảm giác tuyệt vời lần nữa làm cho nàng kích động toàn thân phát run, hừng hực dục hỏa đã thành liệu Nguyên Chi thế, nàng kìm lòng không đậu đích phát ra một trận tâm lay động thần dao động đích rên rỉ. Một lần trong nháy mắt, xa cách hồi lâu đích mất hồn tư vị một lần nữa ửng lên chú ý đầu, rồi lại mới lạ không biết như thế nào hưởng ứng, chỉ đành phải tùy ý Chiến Long tiếp tục khinh bạc, muốn làm gì thì làm!
Chỗ kín của nàng vừa nóng vừa ngứa, quả thực tô đến nội tâm, nàng càng muốn trốn, Chiến Long đích ngón tay tiến vào càng sâu.
Cảm giác được dưới môi da thịt đích rung động, Chiến Long buồn bực thanh âm nở nụ cười, ngón tay cạo nhẹ lấy nàng nhạy cảm đích thủy huyệt non vách tường.
"Nóng quá... Lục lang..."
Nàng thở gấp thở phì phò, ưm liên tục, thân thể uốn éo, nghĩ giảm bớt trên người bốc hơi đích hỏa diễm, lại không tự chủ được tách ra đầy đặn rất tròn đích bắp đùi, mặc cho tình lang đích ngón tay càng thêm dễ dàng càng thêm xâm nhập càng thêm tùy tâm sở dục càng thêm muốn làm gì thì làm. Trắng Tuyết phi cảm giác mình đích thân thể trở nên hết sức nhạy cảm.
"Tốt Tuyết phi, ngươi đẹp quá thật trơn tốt thấp mềm mại quá... Để cho ta không cách nào tự giữ..."
Chiến Long nụ cười dâm đãng, một bên thưởng thức nàng, cảm thụ được nàng hồn tiêu tư vị, một bên vẹt ra bắp đùi của nàng, lộ ra mềm mại phấn hồng đích hoa huyệt con đường u tối.
"Ta cắm rồi!"
Theo một tiếng đoạt lấy tính đích tuyên cáo, Chiến Long rất động kích thước lưng áo, dùng sức đẩy, đem khổng lồ đích dục vọng chợt cắm vào trắng Tuyết phi châu tròn ngọc sáng đích ngọc môn.
"A... Thật to a!"
Trắng Tuyết phi thật dài rên rỉ một tiếng, vừa thấp vừa mềm đích mật huyệt căn bản không có nửa điểm chống cự ý tứ , mềm mại ngậm vào lửa nóng đích chày sắt, gậy sắt, thật chặc mút ở không tha.
Theo Chiến Long cuồng dã đích luật động, chặc nóng chỗ kín dâm đãng quấn chặc Chiến Long vọt không chịu buông lỏng, mãnh liệt đích khoái cảm trận trận xông lên đầu óc, lệnh (làm) phương trắng Tuyết phi tình nhộn nhạo.
Trắng Tuyết phi ngẩng răng ngà điêu khắc đích thon dài cổ, cái kia xinh đẹp độ cong hấp dẫn lấy Chiến Long không ngừng lê mề liếm mút, ẩm ướt đích xúc cảm làm cho nàng vừa ngứa vừa Ma.
"Tuyết phi, ngươi cắn ta thật chặt..."
Chiến Long lấy bản thân kiên cường đích dục vọng va đập vào thấp mềm đích non mềm mật huyệt, lửa nóng đích to lớn không ngừng phát triển dè chừng trất nơi.
Khoái cảm giống như dòng điện giống nhau, từ bốn phương tám hướng vây quanh tới đây, trắng Tuyết phi cắn phấn thần, thở gấp thở phì phò, rên rỉ liên tục, thể nghiệm lấy mãnh liệt đích vui vẻ.
"Nóng quá thật sâu thật to... Lão công... Lục lang... Ngươi làm chết nhân gia!"
Nàng lung tung kêu, phát ra giống như con mèo nhỏ loại làm cho người ta vừa yêu vừa thương đích nức nở, đứt quãng, như có như không, lệnh (làm) Chiến Long dục hỏa càng sâu. Trong cơ thể đích cự vật, phảng phất lại đang trong nháy mắt trướng đại vài phần. Như vân đích mái tóc tản ra , theo đầu động tác mà nhẹ nhàng phật động, trắng Tuyết phi khó nhịn quấn lên Chiến Long đích kích thước lưng áo, không biết nên trốn tránh vẫn là đón ý nói hùa quấy thành một đoàn.
"A... Lục lang, cái này đội lên nhân gia đích Hoa Tâm rồi! Tốt gậy a!"
Mùi rượu bí vào trong mũi, nguyên tưởng rằng đã thành thói quen đích tiết tấu, cũng đang Chiến Long đích một lần mạnh mà có lực đích đút vào trung đụng phải khác điểm mẫn cảm, trắng Tuyết phi đích thân thể không bị khống chế run rẩy đứng lên. Nàng liều chết lắc đầu, tuyết trắng bắp đùi đầy đặn kẹp chặc Chiến Long đích eo. Vốn là thanh trong vắt đích thủy mâu đã là một mảnh mê ly.
Chiến Long biết nhược điểm của nàng, liên tục mãnh liệt đánh sâu vào, mật huyệt thật chặc bao lấy to lớn, ma sát dựng lên đích kích tình đụng nhau tùy ý thảo phạt.
"Lục lang..."
Trắng Tuyết phi không nhịn được nhô lên cái mông, đón ý nói hùa Chiến Long đích đút vào, thất khống đích nơi cổ họng cũng nữa không ngăn được mê người đích yêu kiều, thở dốc thở phì phò, rên rỉ liên tục, "Chậm một chút... Không nên nhanh như vậy... Nhân gia chịu không được rồi!"
Chiến Long nụ cười dâm đãng, hướng mật huyệt của nàng không ngừng rất đưa, như sắt đích tay cánh tay kềm ở nàng mềm mại đích vòng eo, một lần so sánh với một lần càng thâm nhập.
Trắng Tuyết phi một đôi thủy mâu hàm oán mang giận, toàn thân đều bị lây một tầng nhàn nhạt đỏ hồng, càng ngày càng mãnh liệt đích khoái cảm tựa như muốn đem nàng cả người thiêu hủy giống nhau, chỗ kín không ngừng truyền đến đích tê dại cảm, làm cho nàng thoải mái dục tiên dục tử, nàng cả người sau này ngưỡng, cái kia mãnh liệt đích khoái cảm cơ hồ muốn đem nàng ép điên, nàng không khỏi cúi đầu khóc nức nở đứng lên. Hắn đích to lớn tựa như một đoàn Liệt Hỏa ở trong cơ thể nàng đấu đá lung tung, một luồng sóng vui vẻ mãnh liệt đánh tới, mãnh liệt đến làm cho nàng cơ hồ mất đi ý thức. Rối loạn đích hơi thở lẫn quấn quanh, Chiến Long lại là một cái thật sâu lạt vào, nàng gọi lớn tiếng hơn, "Trời ạ! Thật sâu... Lục lang... Chậm một chút... Ngươi thật muốn làm chết nhân gia sao?"Trắng Tuyết phi liên tục thở gấp lấy, khi hắn trên người không ngừng vũ động, nàng có thể cảm giác được cái kia ghim người đích bụi cỏ ma sát quá nàng non mềm đích mông thịt cùng chỗ kín đích cảm giác, Chiến Long lửa nóng đích quái vật lớn thật sâu chôn ở trong cơ thể nàng, như vậy nóng vừa sâu như vậy, nàng cơ hồ cả người đều nhanh bị(được) xuyên thấu.
"A..."
Trắng Tuyết phi non mềm đích thủy huyệt lưu luyến bao chặt ở Chiến Long phái nam đích lửa nóng, cái kia sinh cơ bừng bừng đích mạch động từ trong vách tường thẳng truyền tới não bộ, trắng Tuyết phi không nhịn được phát ra mê người đích tiếng rên rỉ, thở gấp thở phì phò, cảm giác cơ hồ bay lượn đứng lên.
"Thoải mái sao? Tuyết phi."
Chiến Long thanh âm ở bên tai cúi đầu vang lên, trắng Tuyết phi nhìn trước mắt cái này trương gần trong gang tấc, anh tuấn vô cùng đích khuôn mặt, cảm giác mình thật là yêu cực kỳ cái này lục lang. Hơn nữa khi hắn cũng đắm chìm ở trong dục vọng, vì nàng thật sâu mê muội, nàng cảm thấy, lòng của bọn họ là thông qua hạ thể giao tiếp phù hợp mà thật chặc tương liên. Tâm linh đích tương thông, làm sâu sắc tình hình đích khoái cảm. Được(bị) tình yêu đích dễ chịu , trận này tình hình càng (hơn) tách ra hun người muốn say đích hương thơm.
Trắng Tuyết phi một bên giãy dụa vòng eo, xông thẳng não bộ đích khoái cảm đều nhanh đem nàng cả người hòa tan.
Chiến Long đích bàn tay thật sâu bấm vào nàng đẫy đà tròn xoe đích khe mông, đem nàng đồng thời hướng về phía trước vứt động, thuận thế hung hăng đỉnh vào, nàng thì vong tình rên rỉ, hoàn toàn chìm đắm trong trong khoái cảm, không cách nào tự kềm chế.
"Tuyết phi, ngươi đẹp quá thật trơn nóng quá mềm mại quá a..."
Chiến Long đâm được lại thâm sâu vừa ngoan, thân thể kích động xuất động người đích giai.
"A a... Chậm một chút... Ta mau bị(được) ngươi làm chết khô..."
Trắng Tuyết phi không khỏi kịch liệt lắc đầu, một bên cúi đầu khóc nức nở , vẻ mặt kiều diễm mê người, bất kỳ nam nhân nhìn cũng sẽ cầm giữ không được.
Dần dần bị(được) Chiến Long đích rất đưa mang theo cao phong, trắng Tuyết phi ô ô nói không tới nói, bóng loáng đích thân thể trên hiện đầy mồ hôi.
"A a... Kích thích... Ta chịu không được ..."
Trong cơ thể bị(được) ma sát cũng khuấy đích khoái cảm che mất nàng, nàng hai tay vịn cổ của hắn, thật giống như phải bắt được gốc cây trong bể dục đích di động mộc, Chiến Long cũng ổn nâng thân thể của nàng, không hề đứt đoạn xoa nắn cái mông của nàng, từ từ làm sâu sắc kích thích, thần cũng không còn nhàn rỗi, khát khao mút lấy nàng trong miệng ngọt trắng mịn đích cái lưỡi thơm tho.
"Ừ... Lục lang, lão công của ta, làm chết ta đi?"
Hoàn toàn do Chiến Long chủ đạo đích tính chuyện kích tình mà dài dòng, trắng Tuyết phi đích thân thể đã trở nên hết sức nhạy cảm, vốn là trắng nõn đích da thịt một mảnh phấn hồng, Chiến Long không hoàn toàn biến hóa tư thế, mỗi lần đều mang cho nàng bất đồng đích mới mẻ kích thích. Hắn đích lửa nóng một lần lại một lần chiếm lĩnh nàng non mềm đích nhỏ hẹp, chưa từng cho nàng lưu lại giây phút thời gian nghỉ ngơi.
"Tuyết phi, ta muốn làm chết ngươi!"
Chiến Long cười dâm nói, vận đủ Lực Đạo lực mạnh đút vào.
"A!"
Trắng Tuyết phi kêu lên tiếng, khêu gợi thân thể cong lại, nàng cảm thấy thân thể bộc phát ra chưa bao giờ có đích cảm giác, nàng cảm thấy hoa của nàng biện thật giống như bị(được) vạch tìm tòi dường như, đã cắm vào trắng Tuyết phi biện đích Chiến Long, còn lại là đồng thời nắm vuốt vú của nàng, làm quái vật lớn hoàn toàn tiến vào Phương Mỹ Dong thấm ướt đích trong cánh hoa bộ, một cổ thành thục thanh xuân đích lửa nóng nhiệt độ thật chặc bao ở Chiến Long đích quái vật lớn, Chiến Long cảm thấy nóng hầm hập thủy uông uông, Chiến Long không ngừng đích trừu động quái vật lớn.
Trắng Tuyết phi thở gấp thở phì phò, ưm rên rỉ nói: "A lục lang... Ngươi mạnh khỏe hư thật xấu... Ngươi... Muốn làm chết Tuyết phi ... Ừ... Ừ..."
Chiến Long bắt được trắng Tuyết phi miên nhuyễn đích thon thả càng không ngừng trên dưới trừu động, càng lúc càng thô bạo để cho trắng Tuyết phi khe mông cùng u cốc vọt tới hắn đích cự cái, một tay vịn nàng phong eo, nàng mượt mà đích cái mông một chút một chút ở đụng nhau, "Tuyết phi, ta... Bắn chết ngươi đi."
Thứ 138 chương tuyệt địa song tu (5 )
Trong động không ngày nào nguyệt, trong lòng có Càn Khôn, ba người Mỹ Mỹ tràn đầy, vượt qua đêm đẹp cảnh đẹp, ngày kế cùng nhau tỉnh lại, cũng là không hề nữa suy nghĩ giường đệ chuyện, Chiến Long đích thân đốt cây đuốc, đem kiều mỵ đích hoa tỷ muội cẩn thận nhìn một lần, nói: "Chỉ mong ông trời phù hộ, ba người chúng ta đều có thể thuận lợi thoát hiểm, nếu là Bồ Tát phù hộ chúng ta vợ chồng bình an thoát hiểm, lục lang nhất định khiến thê tử nhóm trai tố một tháng, lấy kính Bồ Tát."
Trắng Tuyết phi bất mãn nói: "Tại sao muốn chúng ta trai giới, một mình ngươi nhưng Tiêu Dao sung sướng?"
Chiến Long cười hắc hắc nói: "Lão bà không nên như vậy còn thật sự ư, bất quá ta mới vừa nói lời của Bồ Tát cũng nghe được rồi, nếu là nữa đổi lời mà nói..., sợ nàng lão nhân gia mất hứng."
Trắng Tuyết phi cũng là không hề nữa cười giỡn, nhìn Chiến Long đốt Đạo Hỏa Tác , ba người vội vàng chạy đi, giấu diếm đến xa nhất nơi đích một gian trong thạch thất, Chiến Long đem tỷ muội hai người kéo vào trong ngực, ba người cùng nhau lẳng lặng yên đợi chờ cái kia có lẽ sinh có lẽ chết cái kia tiếng nổ. Chiến Long nhìn một chút trắng Tuyết phi có chút bất an đích thần sắc, thật sâu hôn nàng hạ xuống, nói: "Tuyết phi, không phải sợ, cho dù chết, cũng có ta giúp ngươi."
Quay đầu lại vừa hôn trắng Vân phi hạ xuống, không nói tiếng nào, ánh mắt nhưng truyền lại ngày trước mấy phần khích lệ, trắng Vân phi gật đầu hội ý, đem đạt đến thủ nhẹ nhàng chôn đến Chiến Long trước ngực.
Cái kia thạch phá thiên kinh đích một tiếng vang thật lớn, đem ba người chấn đắc cả người loạn đẩu, tro bụi xen lẫn cục đá vụn bùm bùm đích đi xuống thẳng rụng, trắng Tuyết phi lại càng sợ hãi kêu ngắm Chiến Long trong ngực dùng sức ghim, Chiến Long kiên trì nâng cao thân thể, có một loại gặp phải tử vong đích cấp bách cảm mặc vào trong lòng, nếu không phải là có hai vị kiều thê ở chỗ này, hắn chỉ sợ cũng muốn thất thanh kêu lên. Nguy hiểm nhất đích một khắc rốt cục gắng gượng qua đi, dư chấn kết thúc, ba người mở mắt, trước mắt một mảnh đen nhánh.
Trắng Vân phi đốt chuẩn bị xong đích cây đuốc, ba người xem xét cái này trước mặt đích tình cảnh, mãnh liệt đích nổ tung, để cho cái sơn động này phát sinh đại quy mô đích sụp xuống, cũng may bọn họ nơi này khoảng cách nổ tung địa điểm trời xa, không có màu tóc rất nghiêm trọng đích hậu quả, nhưng là chủ động đã cơ hồ toàn bộ che dấu, ba người thật cẩn thận đích theo sụp xuống sau lưu lại đích khe hở hướng lúc trước cái kia gian phòng sờ qua đi, có một chút địa phương rõ ràng chứa gần một người bò lổm ngổm đi tới, ba người thật dễ dàng mới đi đến cái kia nơi phòng. Nơi này bởi vì xảy ra kịch liệt đích nổ tung, mọi nơi nhưng thật ra trống trải rất, gặp phải khe núi cái kia nơi thạch bích đang kịch liệt đích trong lúc nổ tung bị(được) chấn đắc hé ra mấy đạo lỗ hổng, phía ngoài đích quang đã thấu đi vào.
Trắng Tuyết phi cao hứng nói: "Chúng ta thành công, nhìn thấy ánh mặt trời rồi!"
Nhưng là cao hứng không bao lâu, ba người có ý thức đến vấn đề còn rất nghiêm trọng, lổ hổng mặc dù bị tạc mở ra, phía ngoài sáng rỡ cũng tiến vào, nhưng là cái kia đã hư hao đích thạch bích vẫn là vô cùng bền chắc đích dính kết ở chung một chỗ, muốn biết mở nó còn rất khó khăn, hơn nữa phía ngoài đã hoàn toàn sụp xuống, thức ăn nước uống còn có hỏa dược đều đoạn tuyệt, Chiến Long tiến lên dùng sức đẩy một chút đạo kia thạch bích, bất đắc dĩ đích thở dài nói: "Chỉ kém một chút xíu!"
Trắng Vân phi lo lắng nói: "Đều tại ta, trước đó không có làm tốt đầy đủ đích chuẩn bị, chúng ta hẳn là trước đó chuẩn bị xong ứng dụng đồ, tối thiểu nếu một chút nước trong mới được a!"
Trắng Tuyết phi sầu lo nói: "Tỷ tỷ trước không nên tự trách rồi, chuyện này chỉ có thể trách mọi người chúng ta không nghĩ chu toàn, dưới mắt cần phải mau sớm đích đả thông đạo này thạch bích, công cụ mặc dù không có rồi, ba người chúng ta hợp lực ở chung một chỗ, thử một chút nhìn có thể hay không được?"
Chiến Long hai mắt tỏa sáng, nhớ tới Trương Vô Kỵ bị vây Quang Minh đỉnh thời điểm, cũng không phải vừa bắt đầu không có cách nào xông ra sao? Ta Chiến Long hiện tại trên người cũng có thần công trong người, rồi hãy nói Trương Vô Kỵ bên cạnh chỉ có một tiểu Chiêu, bên cạnh ta nhưng là có hai vợ, nhân số trên chiếm ưu thế, chắc chắn sẽ không tính ra cho hắn. Cho nên chào hỏi tỷ muội hai người tới đây, nhưng là Chiến Long đến bây giờ còn không rõ ràng lắm phát công đích đạo lý, trong cơ thể mình cái kia cường hãn đích công lực không cách nào khống chế, ở tỷ muội hai người dốc lòng dạy dưới, xài ước chừng cả ngày thời gian, Chiến Long mới miễn cưỡng học xong vận dụng công lực đến trên lòng bàn tay.
Nhưng là liên tiếp thử một canh giờ, cũng không có cách nào đánh xuyên qua này mặt tường đá, Chiến Long ủ rũ đích đặt mông ngồi xuống, trắng Tuyết phi đau lòng đích dựa vào đi lên, lấy khăn tay ra cho Chiến Long lau một chút mồ hôi trên đầu, trắng Vân phi đem bên cạnh còn sống đích một bình nước trong đưa cho Chiến Long, Chiến Long nhấp một ngụm nhỏ, lắc đầu nói: "Như vậy không phải là biện pháp, hiện tại thức ăn nước uống tìm khắp không tới rồi, chúng ta không có thời gian như vậy dông dài, vội vàng nghĩ một cái hiệu quả nhanh đích phương pháp xử lí mới được."
Ba người ngồi xuống, mắt thấy thạch bích trong khe h sáng rỡ từ từ biến mất, buổi tối lại tới đến, bất đồng lúc khuya hôm nay, không có đêm qua cái chủng loại kia... Dễ dàng, sục sôi đích tâm tình, Chiến Long nhìn đạo kia tan vỡ đích thạch bích ngơ ngác sững sờ. Trắng Vân phi dựa đi tới, nhỏ giọng nói: "Lục lang, ngươi đang ở đây nghĩ gì thế?"
Chiến Long mặt không chút thay đổi, buồn bực thanh âm nói: "Ta đang suy nghĩ đạo này thạch bích..."
Trắng Tuyết phi tâm bình khí hòa nói: "Gấp gáp là không có dùng là, lục lang, ngươi hiện tại đã nắm giữ nội lực đích phương pháp sử dụng, tỷ muội chúng ta là không được, toàn muốn dựa vào ngươi, nhưng là chúng ta cũng không hi vọng ngươi làm một chút đồ lao vô công đích việc ngốc, cho dù đời này đều ra không được, tỷ muội chúng ta cũng là vô oán vô hối, ngươi không cần có áp lực quá lớn a!"
Chiến Long đứng lên, đi tới đạo kia thạch bích trước, hung hăng đích vỗ một chưởng, thống hận nói: "Trương Vô Kỵ có thể làm chuyện tình, ta là cái gì liền làm không tới?"
Trắng Vân phi tò mò hỏi: "Trương Vô Kỵ là ai?"
Chiến Long cười khổ nói: "Ta ở trong sách nhìn, một cái võ công cao thủ, lúc ấy hắn cũng là bị vây ở trong thạch động ra không được, tiểu Chiêu dạy hắn Kiền Khôn Đại Na Di, sau đó liền làm xong rồi, phá vách tường ra!"
Trắng Vân phi ồ lên một tiếng nói:: "Kiền Khôn Đại Na Di? Đúng rồi, ta làm sao đem chuyện này đã quên, lục lang, chúng ta kỳ môn cũng có một loại hết sức huyền diệu đích nội công tâm pháp, gọi bay đồng dị tượng..."
Nàng nói mới nói được nơi này, đã bị trắng Tuyết phi đánh gãy, trắng Tuyết phi vẻ mặt trang trọng đích nói: "Tỷ tỷ, làm sao ngươi có thể làm cho lục lang dùng loại công phu này?"
Trắng Vân phi đỏ mặt lên, thấp giọng nói: "Ta chỉ là tùy tiện nói một chút..."
Chiến Long kinh ngạc hỏi: "Làm sao vậy? Có cái gì không ổn đích? Là biện pháp lời mà nói..., nói ra xem một chút a?"
Trắng Vân phi thở dài nói: "Cái này bay đồng dị tượng chính là kỳ môn ở vạn bất đắc dĩ thời điểm, mới sẽ sử dụng đích liều mạng hành động, lục lang! Mới vừa rồi ta chỉ là thuận miệng vừa nói, thật ra thì ta nơi nào bỏ được ngươi làm như vậy a?"
Chiến Long nghiêm mặt nói: "Nếu là biện pháp, sẽ phải thử một lần, ngươi mau dạy ta như thế nào phát công."
Trắng Tuyết phi vội vàng nói: "Ngươi không phải là kỳ môn, không học được, không bằng để cho ta sử dụng tốt lắm."
Trắng Tuyết phi dứt lời, định phát công, trắng Vân phi chận lại nói: "Tiểu muội, ngươi đây rõ ràng là giận tỷ tỷ, thì trách lời nói của ta không tốt suy nghĩ, thật ra thì ngươi cũng biết, coi như ngươi chịu dùng loại công phu này, chỉ bằng công lực của chúng ta, sẽ chỉ là hi sinh vô ích."
Lúc nói chuyện hậu, đã không nhịn được anh anh khóc ồ lên.
Trắng Tuyết phi thở dài, xem một chút Chiến Long nói: "Ba người chúng ta trúng mục tiêu làm có kiếp này, bất kỳ một cái nào hi sinh vô ích, cũng sẽ để cho ta tiêu mất sống thêm đi xuống đích dũng khí, bây giờ còn không có đến trình độ sơn cùng thủy tận, mọi người tỉnh táo lại. Ta một mực nghĩ, nếu minh thần đích bổn đồng ở lục lang trên người, chúng ta nếu để cho lục lang tu luyện nữa kỳ môn võ công của, chẳng phải là bỏ gần cầu xa? Tu Thần giới đích nội công tâm pháp là thiên hạ chí tôn, công kích hệ pháp thuật lại càng đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi. Phong hỏa Lôi Đình quyết, phong hỏa Lôi Đình trận, tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới, diệt Thiên Thần lôi, thúy tay áo tuyết rơi, còn có huyễn lôi tuyệt ảnh một ít loại không phải là độc bộ thiên hạ đích thần công? Chúng ta có thể trợ giúp hắn học cấp tốc một chút trong đó phong hỏa Lôi Đình quyết, sau đó dùng phong hỏa Lôi Đình quyết bổ ra đạo này thạch bích."
Chiến Long cao hứng nói: "Như vậy tốt quá, ta nhớ ra rồi, ta đã từng thấy qua các ngươi theo lời loại công phu này, gọi phong hỏa Lôi Đình quyết sao? Có phải hay không công kích thời điểm, hướng tiền phương bổ ra một đạo lợi nhanh chóng, lực công kích cực kỳ cường đại, có thể đem to lớn đích tảng đá nát bấy?"
Chiến Long nhớ tới tím Nhược nhi cùng mình tỷ võ lúc sở dụng chiêu thuật.
Trắng Tuyết phi nói: "Hẳn là cái dạng kia."
Trắng Vân phi mặt lộ vẻ khó xử nói: "Nhưng là chúng ta như thế nào dạy lục lang?"
Trắng Tuyết phi cười nói: "Tỷ tỷ, ngươi chẳng lẻ đã quên? Cô cô nhưng là nguyên thần cùng kỳ môn song tu, chúng ta khi còn bé cùng cô cô học võ công thời điểm, nàng hỏi chúng ta học kia một môn công phu, ngươi nói muốn cùng phụ thân giống nhau, làm một ra sắc đích kỳ môn, mà ta nhưng cùng cô cô học một chút tu Thần giới đích công phu, kết quả bởi vì cảm thấy tu luyện nguyên thần quá mệt mỏi, quá chậm, cho nên ta cũng vậy đổi luyện kỳ môn. Bất quá tu luyện phong hỏa Lôi Đình trận, phong hỏa Lôi Đình quyết đích khẩu quyết ta bây giờ còn nhớ được, phong hỏa Lôi Đình trận là dùng tới phòng ngự, chúng ta hiện tại không có cần thiết đi luyện, lục lang trên người có minh thần đích bổn đồng, tỷ muội chúng ta lại dùng song tu phương thức phối hợp hắn hạ xuống, nhược quả có thể ở trong vòng ba ngày luyện thành lời mà nói..., chúng ta vẫn có còn sống đích hi vọng."
Chiến Long vui vẻ nói: "Song tu sao? Thật tốt quá! Ta đây liền làm chuẩn bị đi."
Trắng Tuyết phi nặng nề đích đâm Chiến Long một trận, nói: "Ngươi cái này Tiểu Sắc Lang, cũng biết làm loại chuyện đó tình, ta nói đích song tu chính là hành công vận khí phương pháp, mặc dù cũng là thông qua đánh bắt chi đạo đẩy mạnh thần công học cấp tốc, nhưng là cần phải nhớ kỹ hành công khẩu quyết, phân tâm không được, nếu là giống như ngươi như bây giờ, chỉ biết là được vui mừng mua vui, sợ là muốn đi hỏa nhập ma."
Chiến Long a một tiếng nói:: "Nghiêm trọng như thế?"
Trắng Vân phi nói: "Lẽ ra công lực càng luyện càng sâu là vật chuyện tốt, có đúng không tu tập thái bổ công phu đích người, chưa hẳn là như thế. Thái bổ công hẳn là nam nữ tương giao, vô luận thái bổ công phu gọn gàng sâu hơn nữa, nam nhân dùng cái này luyện công thái đích cũng là nữ thể nguyên âm, tựa như cô gái cũng chỉ có thể thái nam thể dương tinh mà thôi, đây là nam nữ trời sanh đích âm dương có khác, mặc dù thái bổ công phu thoát thai cho Đạo gia âm dương thuật, mấy ngàn năm qua cũng không biết đã trải qua bao nhiêu tiền bối vào trước nghìn chuy trăm liên, cũng không cách nào thay đổi căn bản chi đạo. Có thể không bàn về ngươi sở tu đích công phu nữa thiên Thuần Dương thuần âm, nhưng chỉ cần là nhân thể, nhất định phải chú trọng âm dương hơi thở đang lúc đích thăng bằng. Nếu nói "Cô Dương không sinh, cô âm không dài" còn đây là thiên địa chi đạo, không ai có thể thay đổi; cũng vì vậy, vô luận ngươi thái bổ công phu nữa như thế nào cao minh, nữa thái nhiều lắm ít tinh thuần đích nguyên âm hoặc dương tinh, nếu không có bản thân đủ để đánh đồng đích âm dương Nguyên Khí hỗ trợ lẫn nhau, tinh khiết lấy thái bổ thuật là tuyệt đối không có biện pháp thúc đẩy thần công thiên thành. Nếu là mình trong cơ thể đích âm dương hơi thở chưa đầy, hái nhiều hơn nữa đích nguyên âm dương tinh, đều chỉ có thể ẩn sâu ở trong người làm tiềm lực, không cách nào hoàn toàn phát huy hiệu quả, lục lang ngươi hiện tại chính là như vậy đích nha."
Chiến Long ha ha cười nói: "Nguyên lai là như vậy, Vân tỷ biết đến thật là cặn kẽ a, ta hiện tại đã nghĩ thái ngươi a!"
Dứt lời, một cái hổ bổ nhào đem trắng Vân phi đặt tại phía dưới, trắng Vân phi vội la lên: "Làm sao ngươi như vậy a? Nhân gia còn không có cho ngươi nói chơi đâu."
Chiến Long nhưng cợt nhả chiếu cố động tác, nói: "Nhưng là ta đã đã đợi không kịp, rồi hãy nói chúng ta đích thời gian chính là tánh mạng, càng nhanh càng tốt a!"
Trắng Tuyết phi xì vui mừng lên tiếng tới: "Tỷ tỷ, ngươi liền theo cái này Tiểu Sắc Lang sao, hắn nói nhưng thật ra đạo lý, chúng ta đúng là phải nắm chặt thời gian a! Các ngươi cứ như vậy tiến hành, ta đồng bộ giảng giải cho hắn nghe..."
Chiến Long tâm hoa nộ phóng, ba lượng hạ liền lột sạch trắng Vân phi đích y phục, một bên thư thư phục phục đích hưởng thụ trắng Vân phi cái kia tuyết trắng thành thục tràn đầy mị lực đích hương thân thể, một bên nghe trắng Tuyết phi cho mình giảng giải tu luyện phong hỏa Lôi Đình quyết đích khẩu quyết, cùng với vừa người song tu đích mấu chốt. Chờ Chiến Long ở trắng Vân phi trên người tận tình dong ruỗi, giao hợp sau. Trắng Vân phi để cho Chiến Long đem bản thân đưa để cùng trên, hai người mặt đối mặt ngồi đối diện nhau, yếu hại bộ phận lại chưa từng chia lìa, trắng Vân phi song chưởng đều dán về phần Chiến Long dưới bụng. Chiến Long thì hai cánh tay khép về, vén cùng trước ngực.
Trắng Tuyết phi tiếp tục nói: "Thái bổ chi đạo cũng không phải là uy năng vô hạn, hái bao nhiêu nguyên âm dương tinh, đều được cùng mình trong cơ thể đồng công hoá hợp làm một, mới có thể sinh ra hiệu quả, nếu là thân thể không có thể điều chỉnh đến có thể phát huy trong cơ thể công lực đích trình độ, quá nhiều quá sâu đích công lực đối với mình chẳng qua là có hại vô ích. Lục lang, tỷ tỷ hiện tại đã vận công trợ giúp ngươi cắt tỉa hai mạch Nhâm Đốc đích thực (nộ) khí, giúp ngươi nhanh chóng vận hành chu thiên, ngươi mà theo ta theo lời, đổi lại đồng thổ khí, tận lực độn tập Nguyên Khí, khiến nó chuyển động, chuyển đích càng nhanh càng tốt."
Chiến Long ừ, làm theo. Một lát nữa mà, trắng Tuyết phi hỏi: "Ngươi bây giờ có thể cảm giác được trong cơ thể có mấy Đạo Chân (nộ) khí nữa chuyển?"
Chiến Long trầm mặc hạ xuống, nói: "Có năm đạo."
Trắng Tuyết phi nói: "Cái này năm Đạo Chân (nộ) khí chính là ngươi nguyên thần, hiện tại ngươi có thể đưa bọn họ vận chuyển lại, đã rất tốt, ta lúc đầu luyện loại công phu này thời điểm, ước chừng dùng bốn tháng thời gian."
Chiến Long đắc ý nói: "Lão bà, ta là không phải là rất thông minh a?"
Trắng Tuyết phi sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn nói: "Không nên đắc ý vênh váo, cẩn thận tẩu hỏa nhập ma."
Chiến Long ồ một tiếng, nghiêm túc đối đãi đứng lên.
Trắng Tuyết phi tiếp theo hướng dẫn: "Thân thể của ngươi tựu giống với ốc thổ ruộng tốt, Nguyên Khí công lực còn lại là nước mưa cam lộ, cái kia kinh mạch chính là tưới Thủy Hệ. Nếu là nước mưa đầy đủ, tưới Thủy Hệ vừa làm thích đáng, ốc thổ ruộng tốt đang cố gắng tưới dưới, tất nhiên khắp nơi mùa thu hoạch, nói cách khác chỉ có ba người này phối hợp thăng bằng dưới, mới có thể hoàn toàn phát huy trong cơ thể công lực, mà không dồn cho không công lãng phí khí lực, làm đến làm nhiều công ít đích trình độ. Nếu là bản thân kinh mạch không đủ vững chắc, có thể thừa nhận đích công lực liền có hạn độ, một khi một hơi chiếm được quá nhiều công lực, kinh mạch nhưng không cùng nhau thăng cấp, giống như ở tưới Thủy Hệ không đạt đến củng cố phía trước đã tới rồi lũ lụt, chỉ biết trở thành thủy mò tai ương, chắc chắn thủy cừ hủy hoại, đến lúc đó đích trạng huống chẳng khác nào nơi nào đó ruộng tốt bị(được) dìm nước không có, nơi nào đó ruộng tốt lại là thiếu thủy tưới, tốt đến tốt thu hoạch đúng vậy mơ tưởng, chỉ sợ ngay cả đất đai cũng muốn bị hủy hư. Tuy nói chuyện thế gian vô kỳ bất hữu, không thể vơ đũa cả nắm, nhưng ít ra đây căn bản chi đạo vẫn là khó có thể bước qua đích một đạo khảm, cực ít người có thể vượt qua."
Chiến Long gật đầu lia lịa, tỏ vẻ bản thân nghe hiểu được những thứ này đạo lý, trắng Tuyết phi còn nói: "Cho dù nội lực của ngươi nhận được mới vừa đánh trữ hàng, cũng không cần vội vả toàn bộ vận chuyển lại, đầu tiên muốn chính là, giữ vững vận chuyển đích tốc độ, còn có chính là vận chuyển đích bão hòa, nếu là nóng lòng van xin thành, vậy thì không thể nghi ngờ muốn đi hỏa nhập ma ."
Chiến Long ý bảo bản thân đang làm theo.
Trắng Tuyết phi nói tiếp: "Bước kế tiếp là phát triển kinh mạch, để cho kinh mạch làm hết sức đích quảng dâng chân khí, thu nạp đích thực (nộ) khí càng nhiều, ngươi nhưng là khống chế đích nội công lại càng thâm hậu, phát ra ngoài lúc uy lực lại càng lớn."
Chiến Long tiếp tục lĩnh hội tinh thần, bởi vì bên trong thân thể có cường đại đích minh thần bổn đồng, Chiến Long hành công tốc độ tiến triển hoả tốc, trắng Vân phi một lúc sau, nhưng có chút chịu không nổi, cả người mồ hôi dầm dề, đỉnh đầu mây tía bốc hơi, trên trán đích mái tóc toàn bộ ướt đẫm, mắt thấy đã chống đở không nối . Trắng Tuyết phi nói: "Tỷ tỷ, ngươi dừng lại nghỉ ngơi hội nhi!"
Trắng Vân phi thu công, rời đi Chiến Long thân thể, Chiến Long lập tức cảm giác được một trận trống trải cảm.
Trắng Tuyết phi không mất thời cơ đích đem đã sớm trần truông (trơn bóng) đích thân thể đưa đến Chiến Long trong ngực, xấu hổ lấy tay vịn Chiến Long đích long thương, nhẹ nhàng bỏ vào trong cơ thể, sau đó cũng chọn dùng song chưởng trước cắt đích tư thế, phối hợp Chiến Long hành công, cũng tùy thời dặn dò Chiến Long không thể cấp công liều lĩnh, cứ như vậy, tỷ muội hai người thay phiên trao đổi, giúp Chiến Long khai thông thứ sáu nguyên thần, đã là ngày hôm sau buổi trưa lúc.
Chiến Long dừng lại nghỉ ngơi và hồi phục, trắng Vân phi đem siêu đưa cho hắn uống, Chiến Long uống một hớp, thấy các nàng tỷ muội rõ ràng không một chút động đậy nước này trong bầu đích một giọt thủy, trong lòng có chút cảm động, thử nghĩ xem hôm qua đến nay, nhị nữ đã là thủy mét chưa hết, yêu thương dưới, ngậm một ngụm nước trong, đưa đến trắng Tuyết phi mép, trắng Tuyết phi lắc đầu ý bảo không nên uống, lại bị Chiến Long ngạnh sanh sanh đích hôn hương thầ̀n : môi đưa đem đi vào. Sau đó Chiến Long lại dùng giống như trước phương pháp đem thủy vì cho trắng Vân phi. Sau, Chiến Long lắc lắc siêu nói: "Còn có hơn phân nửa hồ đâu rồi, các ngươi không nên bởi vì ta mà tỉnh thủy không uống, khát hư thân thể, ta thấy đến muốn đả thương tâm, như vậy nói còn có thể chuyên tâm luyện công sao?"
Nhị nữ mỉm cười gật đầu, trắng Vân phi áp vào Chiến Long trong ngực, nũng nịu nói: "Tiểu tặc, ngươi tâm nhãn nhưng thật ra vô cùng tốt."
Chiến Long hôn nàng một ngụm nói: "Đúng vậy dĩ nhiên, nếu không các ngươi tỷ muội có thể coi trọng ta? Bất quá nói thật, ta hiện tại đã đói bụng huyên thuyên gọi, có cái gì không đồ ăn a?"
Trắng Vân phi làm khó nói: "Đều tại ta không có mang theo thức ăn, hiện tại con đường tất cả đều bị phong kín rồi, căn bản không thể quay về, lục lang ngươi không thể làm gì khác hơn là nhịn một chút ."
Chiến Long lại nói: "Rõ ràng là có ăn không nỡ cho ta chứ sao."
Trắng Vân phi sững sờ nói: "Nơi đó có a? Ta sẽ lừa ngươi sao?"
Chiến Long đưa tay bắt được một thức ăn, cười nói: "Có cái này bốn bảo bối ăn, ta liền có thể kiên trì một năm nửa năm, các lão bà khởi công rồi!"
Thứ 139 chương tuyệt địa song tu (6 )
Thời gian vừa trôi qua một ngày một đêm, ngày hôm đó giữa trưa lúc, Chiến Long quyết định nhất định phải thí nghiệm một chút hiệu quả, dĩ nhiên thí nghiệm phía trước, vừa ôm hai vị kiều thê ân ái một phen, chuyện tất sau, Chiến Long run lẩy bẩy tinh thần, huyết khí thần mạch Tứ Tượng Quy Nguyên, muốn chân tinh thần (nộ) khí, quát lên một tiếng lớn, đối với cái này đạo kia thạch bích bổ ra một đạo điện thiểm, nhưng nghe một tiếng ầm vang, đạo kia thạch bích ở khổng lồ đích đánh sâu vào hạ triều phía ngoài sụp xuống đi xuống, bộc lộ ra một cái chừng một trượng phương viên đích đại lỗ thủng, thanh liệt sáng rỡ cùng mạnh mẻ đích gió núi thoáng cái rót vào, trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi không nhịn được hoan hô lên.
Chiến Long đem hai vị kiều thê một lần nữa ôm đến trong ngực, trêu chọc nói: "Hai vị lão bà, không nghĩ tới trên thế giới khó khăn nhất vấn đề khốn nhiễu, chúng ta làm một chút vợ chồng cuộc sống, liền dễ dàng đích giải quyết."
Tỷ muội hai người đều mắc cở mặt đỏ bừng, vừa phát hiện mình vẫn là thân thể trần truồng, cuống quít bận rộn sửa sang lại y phục. Chiến Long cười nói: "Cái sơn động này, ta yêu ngươi chết mất, các lão bà, có muốn hay không cùng nó đến cáo biệt nghi thức?"
Trắng Tuyết phi cầm quần áo đưa cho Chiến Long, nói: "Đứa ngốc, xem ngươi cái kia ngu dạng, ở chỗ này thật giống như ở lại nghiện dường như."
Chiến Long ha hả cười, mặc quần áo tử tế, ba người đi tới cái kia lỗ thủng trước, đi xuống vừa nhìn, không khỏi vừa trợn tròn mắt, đối diện ngàn thước vách đá, ngọn núi xa thẳng xuống dưới, khe núi trong có một đạo ba đào mãnh liệt đích con sông, vừa lúc từ dưới chân trì quá. Nếu muốn thoát thân, biện pháp duy nhất chính là nhảy sông tự vận chạy trốn. Nhưng là từ phía trên xem tiếp đi, đạo kia con sông tựa như một cái dây lưng cong ở khe núi ở bên trong, cao như vậy đích địa phương nhảy đi xuống, có thể hay không nhảy xuống nước thật là không dám dự liệu. Ba người nhìn nhau, trắng Tuyết phi đưa tay giao cho Chiến Long, nói: "Lục lang, sinh là của ngươi người, chết cũng là ngươi quỷ, ta đi theo ngươi cùng nhau nhảy, cho dù rớt xuống bờ sông trên, té thành thịt vụn, Tuyết phi cũng không oán không hối hận."
Chiến Long vừa xem một chút trắng Vân phi, trắng Vân phi cũng đưa tay giao cho Chiến Long lòng bàn tay, nói: "Tiểu tặc, ta cũng vậy giao cho ngươi, ba người chúng ta sinh tử vĩnh viễn không chia lìa, ngươi liền nhảy đi."
Chiến Long nhổ ra hàm răng khẽ cắn, nói: "Mọi người nhắm mắt lại, ta tính ra một, hai, ba, chúng ta cùng nhau nhảy đi xuống, sống hay chết, sẽ làm cho ông trời làm quyết định đi."
Cho nên ba người cùng nhau nhắm mắt lại, Chiến Long đếm tới: "Một... Hai... Ba!"
Ba người lập tức chắp tay, đón ngàn thước vách đá hướng xuống nhảy đi xuống.
Nghe tới phác thông đích rơi xuống nước thanh sau, Chiến Long nhất thời tâm hoa nộ phóng, nhưng bởi vì từ cao như vậy đích địa phương nhảy xuống, lực đánh vào quá lớn, ba người kéo ở chung một chỗ đích tay rơi xuống nước lúc bị(được) nước chảy giải khai, Chiến Long cũng sặc vài nước miếng, may là bản thân quen thuộc thủy tính, bận rộn nổi mặt nước, phát hiện trắng Tuyết phi đang ở trước chân. Bạch gia tỷ muội từ nhỏ ở treo trên bầu trời đảo lớn lên, tự nhiên cũng sẽ thủy, nhưng trắng Vân phi vẫn bị dòng nước xiết vọt tới hơn mười trượng xa đích địa phương, ba người mất thật to sức lực mới bò lên bờ. Chiến Long thoáng cái xụi lơ ở bên bờ đích trên cỏ, hai vị phu nhân đồng loạt ngã vào ở Chiến Long trên người, từng ngụm từng ngụm đích thở hào hển, mặc dù mệt chết đi, nhưng là chạy ra tìm đường sống, ba người trên mặt càng nhiều là vẫn là cái kia phân tự đáy lòng đích vui sướng.
Bởi vì ba người đều nhớ thương treo trên bầu trời đảo đích an nguy, tìm một chỗ tùy tiện muốn một ít đồ vật điền đầy bụng, vừa mua ba thất cước lực, Phi Mã chạy về treo trên bầu trời đảo, đi tới hồ lô độ khẩu thời điểm, đã là thắp đèn hết sức, Chiến Long từ ngói cầu Quan mang đến cái kia chút ít đội danh dự đều ở đây mà sốt ruột chờ rồi, chừng mấy ngày không thấy khâm sai đại nhân đích bóng dáng, trú đóng ở nơi này, cũng không biết bước kế tiếp làm sao, nhìn thấy Chiến Long rốt cục trở lại, những thứ kia Lễ bộ quan viên cao hứng phi thường, thấy Chiến Long còn không có cơm nước xong, sẽ phải chuẩn bị bữa tiệc.
Chiến Long nào có tâm tư ăn nữa bữa tiệc, hỏi bọn hắn hai ngày này có thấy hay không quá có người trải qua nơi này xuất nhập, thuộc hạ quan viên hồi bẩm nói: "Hai ngày trước là nổi giận từ nơi này đi thuyền lên đảo đi, bọn họ còn hỏi quá chúng ta nói đâu."
Chiến Long hỏi: "Bọn họ hỏi cái gì?"
"Bọn họ hỏi chúng ta là chỗ đích đội ngũ, nhỏ không dám nói đây là khâm sai đại nhân đích đội ngũ, liền hồ lộng hắn nói là thật định phủ xử lý quan sai, ở chỗ này thiết cái kẹp, muốn bắt phi tặc."
Chiến Long vỗ vỗ bả vai hắn nói: "Làm rất khá!"
Quay đầu hướng Bạch gia tỷ muội nói: "Xem ra bọn họ đã lên đảo rồi!"
Trắng Vân phi nói: "Lên đảo cũng là những người nào?"
Trắng Tuyết phi nói: "Ta biết, tất cả đều là Trình Thế Kiệt chính là thủ hạ, đầu lĩnh chính là Tây Vực Ngũ Độc giáo giáo chủ Ngũ Độc giáo chủ, mục đích của bọn họ là 'Thất Tinh phá giáp mưu đồ', hơn nữa Hàn Thiên xa đã đầu phục Trình Thế Kiệt, cô cô hiện tại đã là người cô đơn rồi, nàng cùng Long Cơ nương nương đích tình cảnh nhất định hết sức nguy hiểm, chúng ta muốn lập tức trợ giúp nàng."Chiến Long gật đầu, phân phó thủ hạ chuẩn bị thuyền bè lên đảo, do Bạch gia tỷ muội dẫn đường, Chiến Long mang theo đội ngũ của mình, thừa dịp trời tối sờ lên treo trên bầu trời đảo, đến treo trên bầu trời đảo bờ phía nam, trắng Tuyết phi để cho thuyền bè dừng ở hoa sen lay động trong bí mật, đối với Chiến Long nói: "
Hiện tại trên đảo tình huống nào chúng ta một chút cũng không rõ ràng lắm, nhiều người như vậy cùng nhau đăng ký mục tiêu quá lớn, ta lên trước đi do thám một chút, các ngươi chờ ta tin tức."
Trắng Vân phi kéo nàng nói: "Tiểu muội, quá nguy hiểm, ta cùng ngươi một khối đi."
Trắng Tuyết phi lắc đầu nói: "Ta một người vậy là đủ rồi, ngươi ở lại chỗ này, bảo vệ lục lang!"
Chiến Long nói: "Quên đi, ba người chúng ta cùng tiến lên, lẫn nhau cũng có chiếu ứng, đội ngũ liền ở lại chỗ này, không nên bại lộ."Cho nên ba người lặn xuống nước đi tới trên bờ, quả nhiên phát hiện trên đảo không khí khẩn trương, trắng Tuyết phi dẫn đường, xuyên qua hoa đào ổ, chạy thẳng tới Thất Tinh lâu, đến từ gần sát, liền thấy Thất Tinh trước lầu đã bị (được) đuốc cành thông cây đuốc theo đích sáng như ban ngày. Hàn Thiên xa đã mang binh đem Thất Tinh lâu đoàn đoàn bao vây, trước lầu đích trên đất trống, ác đấu đang tiến hành, bốn năm cái Tây Vực giả dạng đích cao thủ, đang vây công trắng rừng tùng. Chiến Long đối bạch rừng tùng đích ấn tượng luôn luôn không tốt, thậm chí hi vọng người nhạc phụ này không còn tồn tại, nhưng là hiện tại trắng rừng tùng cuối cùng là hai vợ phụ thân của, dù sao cũng là đứng ở phía bên mình, nhìn dáng dấp trên đảo binh sĩ phần lớn bị(được) Hàn Thiên xa mượn hơi đã qua.
Trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi thấy trước mặt tình huống, cũng là vạn phần lo lắng, ngẩng đầu Hướng Thất Tinh trên lầu nhìn lại, Bạch Phượng hoàng lâm nguy không loạn đích đứng ở mái nhà, đang chú ý quan sát phía dưới đích tình hình chiến đấu. Tỷ muội hai người thương nghị một chút, cho là tình huống bây giờ, tốt nhất không nên lập tức bại lộ bản thân, phụ thân võ công cao cường, hãn hữu địch thủ, trước quan sát một chút tình huống rồi nói sau.
Vây công trắng rừng tùng đích năm cao thủ, cũng là Ngũ Độc giáo đích giáo chúng, Ngũ Độc giáo chủ chưa xuất thủ, bên người nàng người đã thiếu kiên nhẫn. Lôi Đình sứ giả tính tình táo bạo nhất, nhiều người như vậy đối phó một người, thời gian dài như vậy cũng không thể thủ thắng, đã sớm kìm nén không được, lặng lẽ không tiếng động đích nhích tới gần đột nhiên xuất thủ, trong tay phán quan bút thẳng phong trắng rừng tùng đích tử huyệt. Trắng rừng tùng ác chiến trong nhưng cũng là tám mặt Linh Lung, linh thắt lưng vừa chuyển , dưới chân liên hoa toái bước, khinh phiêu phiêu tránh qua, tránh né Lôi Đình sứ giả đích đánh lén.
Lôi Đình sứ giả trong lòng tức giận, thân hình một cùng làm nhiều việc cùng lúc, phán quan bút cùng bày tay trái cùng nhau hướng Long cơ húc đầu đánh, trắng rừng tùng xoay người lần nữa nhảy ra hắn đích vây kín, trong tay mềm tiên đảo qua, một dãy đen nhánh đích tiên ảnh hướng Lôi Đình sứ giả cuốn quá, Lôi Đình sứ giả biết đối phó mềm binh khí không thể liều mạng, bản thân vượt qua thân thiểm dược đồng thời đang suy nghĩ phá giải trắng rừng tùng mềm tiên đích phương pháp xử lí, đột nhiên trắng rừng tùng tay trái hướng lên, do trong tay áo bay ra một đạo ngân quang, đạo kia tia sáng thấy gió dài ra, thế nhưng hóa làm một cái hơn trượng đích Cự Xà, nầy đại xà cả người sáng trưng, ngân quang lóng lánh, tam giác đầu hình trên vây quanh một tờ cực kỳ xấu xí trước mặt lỗ, nó trở nên mở ra một tờ miệng to như chậu máu, hướng Lôi Đình sứ giả cắn tới.
Lôi Đình sứ giả phát hiện lúc xem ra xấu xí trước mặt lỗ, xem ra miệng to như chậu máu đã đang ở trước mắt, hắn hù đích hồn bay lên trời, trong tay phán quan bút tiện tay một gẩy, đánh tới hướng đại xà, nhưng này đại xà rõ ràng không hãi sợ đao thương, tuy bị đánh trúng, đầu rắn một quải, um tùm độc nha đã cắn trúng Lôi Đình sứ giả đích tay cánh tay, Lôi Đình sứ giả sách tóm tắt đắc thủ cánh tay tê tê, phán quan bút cũng bắt không được, rơi xuống đến trên mặt đất, đồng thời độc khí công tâm, trước mắt tối sầm ngất đi.
Cái kia đại xà vòng quanh Lôi Đình sứ giả hôn mê đích thân thể trở lại trắng rừng tùng trong tay, trắng rừng tùng quát một tiếng: "Như thế bọn chuột nhắt, cũng dám can đảm khiêu chiến?"
Trên cổ tay vừa dùng lực, cái kia hoa cõng Yêu Long vòng quanh Lôi Đình sứ giả đích thân thể chợt vãi đi ra, thoáng cái đem Lôi Đình sứ giả đích thân thể vứt đến xa vài chục trượng đích dưới bậc thang mặt, nhất thời thất khiếu chảy máu, chết oan chết uổng.
Ngũ Độc giáo chư vị cao thủ nhìn đích tâm kinh đảm hàn, rối rít lui về phía sau. Ngũ Độc giáo chủ kiến đến trước gót chân hộ pháp bỏ mạng, quát lên một tiếng lớn, nhảy lên bậc thang, đứng ở trắng rừng tùng trước người lạnh lùng nói: "Dám làm tổn thương ta ngồi trước hộ pháp, Bổn giáo chủ ở chỗ này, còn không vội vàng đầu hàng?"
Trắng rừng tùng khinh miệt cười một tiếng: "Ngũ độc nương tử, biệt lai vô dạng, hai mươi năm trước, ngươi lợi dụng vẻ thùy mị hấp dẫn Hiên Viên Phách một, hỗn (giang hồ) trên cái này giáo chủ phu nhân bảo tọa, không nghĩ tới lúc cách mấy năm, ngươi đều biến thành giáo chủ . Không hảo hảo đích đợi ở Tây Vực, chạy đến Trung thổ tới gây sóng gió, nghịch Thiên Hành chuyện, hôm nay sẽ là của ngươi tử kỳ ."
Dứt lời, cổ tay run lên, màu bạc đích hoa cõng Yêu Long nhắm ngay ngũ độc bà ngoại đánh tới đây.
Chiến Long mảnh xem cái kia Ngũ Độc giáo chủ, tuổi nhìn qua bốn mươi tuổi tả hữu, một thân đen trù sức lực quần áo, thật chặc bọc Linh Lung thân thể mềm mại sau lưng đeo một hình thù kỳ quái đích binh khí, xa xa xem ra, có chút giống một mặt bồn bạc. Liếc rừng tùng trong tay Yêu Long hướng bản thân tấn công tới đây, Ngũ Độc giáo chủ thân thể ngắt một cái, khinh linh đích tránh ra, đồng thời hướng sau lưng đưa tay lên, đem bản thân đích độc môn binh khí 'Ngũ độc Nhiếp Hồn Linh' vào tay trong tay, tả hữu nhất phân, liền hóa thành hai mặt bạc lá chắn, đem nàng che ở trong đó, cùng trắng rừng tùng đại chiến. Trắng rừng tùng Kim Ngân song xà cùng sử dụng, Ngũ Độc giáo chủ rõ ràng đòi không tới một chút tiện nghi, những thủ hạ của nàng nói một tiếng, cùng tiến lên tới hỗ trợ, vẫn là chiến trắng rừng tùng không dưới. Chiến Long thầm nghĩ: "Cái này trắng rừng tùng, thời điểm mấu chốt thật đúng là sẽ dùng, võ công cao như vậy" trắng Tuyết phi đang xem cuộc chiến trong, đột nhiên phát hiện Hàn Thiên xa lén lén lút lút đích rời đi, qua không lớn công phu : thời gian vừa quay lại, trong tay nhưng cầm một vật, nhìn qua giống như là một cái sứ trắng cái bình. Không khỏi tự nhủ: "Hắn đang giở trò quỷ gì?"
Lúc này, Hàn Thiên xa đã bước đi nhảy vào chiến trường, cầm trong tay sứ trắng cái bình cao cao nhất cử, hắng giọng quát lên: "Trắng rừng tùng còn không ngừng tay, ngươi nhìn đây là cái gì..."
Trắng rừng tùng được nghe chú ý nhìn lại, nhất thời kinh hoàng thất sắc, buột miệng mắng: "Hàn Thiên xa, ngươi dám can đảm động thế tông Hoàng Đế đích tro cốt?"
Hàn Thiên xa lạnh lùng cười một tiếng, cao giọng nói: "Ngươi mau chút ít ném xuống binh khí đầu hàng, giúp chúng ta đuổi bắt Bạch Phượng hoàng, đại phá Thất Tinh lâu, nếu không, ta liền đem cái này cái bình té xuống."
Dứt lời, vung tay lên, đến gần vách núi, làm ra một cái ném mạnh đích động tác. Trắng nới lỏng Lâm Tâm thần hoảng hốt, bật thốt lên hô: "Không nên!"
Vừa nói, liều lĩnh đích hướng Hàn Thiên xa đánh tới.
Thứ 140 chương tuyệt địa song tu (7 )
Đến lúc này, trắng rừng tùng nhất định muốn sơ hở chồng chất, Ngũ Độc giáo chủ là bực nào âm hiểm xảo trá người, làm sao có thể bỏ qua cho tốt như vậy đích đánh lén cơ hội? Thân hình một tung, hô một tiếng: "!"
Ngũ độc Nhiếp Hồn Linh trung bạo xạ ra năm loại cực kỳ lợi hại đích ám khí, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai, bắn trúng trắng rừng tùng đích phía sau lưng. Trắng rừng tùng thân thể thoáng một cái, vẫn là miễn cưỡng chống đỡ, trợn mắt nhìn chăm chú vào Hàn Thiên xa, nghiến răng nghiến lợi nói: "Cẩu tặc! Ta sẽ không bỏ qua ngươi!"
Hàn Thiên xa lạnh lùng cười một tiếng, hắn ở treo trên bầu trời đảo hơn mười năm, sâu hiểu trắng rừng tùng đích bản tính, biết người này ở trong mắt của hắn, củi thế tông đích linh vị kịp tro cốt so sánh với bất kỳ vật gì đều trọng yếu, cho nên muốn ra cái này hạ lưu đích phương pháp xử lí đối phó trắng rừng tùng. Thấy trắng rừng tùng quả thật rút lui, đem tay giống nhau, trong tay cái kia sứ trắng cái bình nhất thời đã mất đi xuống, trắng rừng tùng trong kinh ngạc liều lĩnh đích xông lên, Hàn Thiên xa cầm đao đích tay về phía trước dùng sức tìm tòi, sáng như tuyết mủi đao liền từ trắng rừng tùng hậu tâm thấu đi ra ngoài.
Thất Tinh trên lầu, Bạch Phượng hoàng nhìn thấy nghĩa huynh bị hiếp tặc ám hại, âm thầm thở dài một tiếng, trong lòng cũng dâng lên mấy phần khổ sở, nhưng trắng rừng tùng đến chết cũng không biết, cái kia sứ trắng trong vò mặt sở chứa là không quá là thế tông Hoàng Đế khi còn sống xuyên qua quần áo đích đốt bụi.
Chiến Long thấy Hàn Thiên xa dùng cực kỳ thủ đoạn hèn hạ giết chết trắng rừng tùng, trong lòng tức giận bất quá, trắng rừng tùng quá khứ đích hành động mặc dù để cho Chiến Long có chút thống hận, không giống Hàn Thiên xa như vậy âm hiểm, người bán cầu vinh, quả thực là thiên lý nan dung. Trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi thấy phụ thân ngộ hại, cũng nhịn không được nữa, hét lớn một tiếng, xông lên phía trước.
Trắng Vân phi, trắng Tuyết phi thấy thế, cũng hiện thân đi ra ngoài, đi theo Chiến Long xung phong liều chết tới đây, những thứ kia phản bội binh bổn cũng là treo trên bầu trời đảo lớn lên, đối với Bạch gia tình cảm thâm hậu, có ít người là bị Hàn Thiên xa đích đầu độc, hơn phân nửa cũng là thân bất do kỷ, nhìn thấy hai vị tiểu thư giết qua, đều rối rít đích thối lui. Hàn Thiên nhìn từ xa đến Bạch gia tỷ muội xông lại, vừa bắt đầu trong lòng có chút kinh ngạc cùng sợ hãi, nhưng là mình hiện tại đã nắm trong tay cục diện, còn có Ngũ Độc giáo nhiều cao thủ như thế tại chỗ, một tiếng cuồng tiếu, đón Chiến Long văng một mảnh ánh đao.
Chiến Long đối với đao pháp căn bản không thông, lần đầu đối mặt cường thủ, cũng liều mạng ngoan lực đi tới, mượn một cổ tử kích sức lực, cùng Hàn Thiên xa cứng rắn đối với cứng rắn, đã nghe răng rắc hai tiếng giòn vang, hai người trong tay đích Cương Đao cùng nhau bẻ gảy. Chiến Long sớm có chuẩn bị, nhìn đúng Hàn Thiên xa dùng một cái phong hỏa Lôi Đình quyết, Hàn Thiên xa giật mình hết sức, hai đấm lần lượt thay đổi che ở trước ngực, dùng Thất Tinh chiến giáp phá giải Chiến Long một lần nhớ đòn nghiêm trọng. Đạo kia sét đánh công kích được Hàn Thiên xa gần trước, đánh trúng khi hắn chân khí ngưng tụ đích hộ thân áo giáp trên, kích động ra một dãy tia lửa.
Chiến Long nhào tới, quyền cước cùng sử dụng hoàn toàn không có kết cấu, đánh cho Hàn Thiên xa có chút không biết như thế nào ứng đối, Bạch gia tỷ muội song chiến Ngũ Độc giáo chủ, trắng Tuyết phi xử dụng kiếm, trắng Vân phi sử dụng trường tiên, tỷ muội hai người dài ngắn phối hợp, lẫn chiếu ứng, cùng Ngũ Độc giáo chủ chiến thành ngang tay, Ngũ Độc giáo chủ kiến mắt thấy sẽ phải đại công cáo thành, trên nửa đường đột nhiên giết ra ba giờ bối, hơn nữa các đều rất khó đối phó. Liền đối với Hàn Thiên xa hô: "Hàn đảo chủ, đêm dài lắm mộng, chúng ta tốc chiến tốc thắng!"
Hàn Thiên xa nhất thời hiểu Ngũ Độc giáo chủ yếu sử dụng ám khí đại chiêu, vội vàng thoát khỏi Chiến Long đích dây dưa, tung người nhảy đến dưới bậc thang mặt, Chiến Long cái làm Hàn Thiên xa sợ hãi bản thân, thấy Bạch gia tỷ muội song chiến Ngũ Độc giáo chủ không dưới, liền xông lên hỗ trợ, ba người mặt quạt hình đem Ngũ Độc giáo chủ vây ở chính giữa, Ngũ Độc giáo chủ âm thầm một tiếng cười lạnh, trong lúc bất chợt đem thân thể vừa thu lại, ẩn đến hai mặt bạc lá chắn ở bên trong, sẽ phải bắn Mạn Thiên Hoa Vũ đích ám khí.
Lại nghe giữa không trung có người từng tiếng thét lên: "Yêu nữ đừng vội càn rỡ!"
Một áo trắng cô gái do trời mà đem, đang ngăn ở Ngũ Độc giáo chủ trước người, nàng duyên dáng yêu kiều cùng Minh Nguyệt dưới, một đôi đôi mắt sáng thanh lệ như mặt trời tại triều hà trung dâng lên, ngầm có ý thần bí không lường được đích bình tĩnh. Nàng một thân bạch y cẩm tú, như tuyết loại trắng noãn đích quần áo ở cổ áo, ống tay áo mép váy bộ vị đều có thêu màu tím Loan Phượng, toàn thân áo trang phục đích cẩn thận tỉ mỉ, Dạ Phong (gió đêm) dường như khoác lác bất loạn xiêm y của nàng, một ít song sát cơ ẩn phục đích thanh lệ đôi mắt sáng nhìn về Ngũ Độc giáo chủ nói: một tiếng: "Yêu nữ, Thất Tinh trước lầu há lại cho cho ngươi làm xằng làm bậy?"
Trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi cặp tay dựng ở Bạch Phượng hoàng phía sau, rưng rưng gọi một tiếng: "Cô cô!"
Bạch Phượng hoàng hơi gật đầu nói:: "Các ngươi không cần sợ, cô cô hai mươi năm tuyệt tích giang hồ, chẳng qua là không muốn tái khởi đao thương, những thứ này vàng đỏ nhọ lòng son, cấu kết với nhau làm việc xấu đích tiểu nhân, còn tự cho là ta sợ dường như... Ta nhất định là huynh trưởng báo thù rửa hận."
Bạch Phượng hoàng đưa tay giương lên, một ngụm ngân quang lóng lánh đích đoản kiếm do trong cửa tay áo bay đến lòng bàn tay.
Ngũ Độc giáo chủ biết rõ Bạch Phượng hoàng tuyệt không phải hời hợt hạng người, một bên ám đem trong tay áo đích ám khí trượt đến trên lòng bàn tay, chuẩn bị tùy thời xuất thủ, một bên cười lạnh nói: "Thức thì vụ giả vi tuấn kiệt, Phượng Hoàng Thiên nữ không nên tự cho là thần công cái thế, đã nghĩ một tay che trời, hiện tại, ngươi đã là người cô đơn, cũng đừng có làm lấy trứng chọi đá đích chuyện ngu xuẩn ."
Dứt lời, hai tay bạc lá chắn huy vũ ở bên trong, Mạn Thiên Hoa Vũ đích ám khí đã bắn nhanh ra, Ngũ Độc giáo chủ đích ám khí tổng cộng có mười ba ở bên trong, phía trước ba tổ là lá liễu phi đao, kim tiền tiêu, đoạt mệnh kim khâu, phi đao tổng cộng hai mươi sáu miệng, dùng là là Phi Long Tại Thiên ám khí thủ pháp một ngụm hợp với một ngụm tuyến tự bay ra, kim tiền tiêu còn lại là ba mươi hai chỉ do bên trái bạc lá chắn trung thứ tự bắn ra, đoạt mệnh kim khâu vô số, do bên phải bạc lá chắn trung lấy hàm sa xạ ảnh đích Mạn Thiên Hoa Vũ phương thức bắn ra.
Bạch Phượng hoàng biết Ngũ Độc giáo chủ ám khí công phu rất cao, lúc này quát một tiếng: "Phong hỏa Lôi Đình trận!"
Nàng chắp tay trước ngực, trong miệng hét to đồng thời, đỉnh đầu sáng mờ bắn ra bốn phía, trong đó một đạo bén nhọn đích xích thanh khí sóng nhanh chóng Hướng bốn phía khuếch tán, cái kia màu xanh đích khí lãng khuếch tán ra một trượng phương viên phía sau dừng lại, cái kia màu xanh đích khí lãng cùng ngoại giới đích không khí ma sát, tản mát ra ra một tầng giống ngọn lửa giống nhau đích xác ngoài, đem bản thân tính phía sau đích Chiến Long, trắng Vân phi, trắng Tuyết phi đều nghiêm nghiêm thực thực đích che ở bên trong.
Cái kia Mạn Thiên Hoa Vũ đích ám khí toàn xuất tại đạo kia xích màu xanh (nộ) khí trên tường, đinh đương loạn hưởng, Hoả Tinh văng khắp nơi. Chiến Long kinh hãi nói: "Lợi hại như thế?"
Bạch Phượng hoàng tâm nếu Chỉ Thủy, lẳng lặng nhìn Ngũ Độc giáo chủ đối với mình bắn ám khí, trong tay chuôi này Ngân Kiếm hàm súc chờ phân phó, tựu đợi đến Ngũ Độc giáo chủ ám khí sau khi dừng lại phá triển lộ ra.
Ngũ Độc giáo chủ có chút bối rối, cứ thế bắn ám khí đích thủ pháp có một chút bối rối, tiền tam loại ám khí trong khoảnh khắc cũng đã bắn xong. Ngũ Độc giáo chủ đang muốn phát loại thứ tư ám khí, Bạch Phượng hoàng giành trước xuất thủ, như gió lốc đón Ngũ Độc giáo chủ nhào tới, Ngũ Độc giáo chủ đích loại thứ tư ám khí nhưng lại không thể phát ra, chỉ cảm thấy trước ngực chợt lạnh, đợi nàng ý thức được đau đớn thời điểm, Bạch Phượng hoàng đã thu thân quay lại tại chỗ.
Hàn Thiên xa ý thức được chuyện không ổn, truyền lệnh nói: "Bắn tên!"
Nhất thời mủi tên như bay hoàng loại nhào đầu về phía trước, Bạch Phượng hoàng hướng Chiến Long ba người hô một tiếng: "Rút lui!"
Nàng huy vũ bảo kiếm cản ở phía sau, bốn người lui vào Thất Tinh lâu, Hàn Thiên xa mang binh vây quanh đi lên, Thất Tinh lâu đích đại môn đã đóng cửa, cửa kia chính là dày hơn một xích đích tấm ván gỗ chế thành, phía ngoài còn bao hết sắt lá, hết sức chắc chắn, nhân lực tuyệt khó khăn mở ra. Hàn Thiên xa vội vàng đi tới Ngũ Độc giáo chủ bên cạnh xem xét thương thế của nàng, Bạch Phượng hoàng cái kia trí mạng đích một kiếm, cơ hồ muốn Ngũ Độc giáo chủ đích tánh mạng, dưới mắt nàng đã là hấp hối, bó tay chờ chết.
Hàn Thiên đường xa: "Giáo chủ, ngươi nữa chống đở một lát, ta dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật giúp ngươi."
Hàn Thiên xa mặc dù nói như vậy, nhưng là cũng biết Ngũ Độc giáo chủ tánh mạng khó giữ được.
Bạch Phượng hoàng dẫn dắt Chiến Long cùng Bạch gia tỷ muội tiến vào Thất Tinh lâu, trắng Tuyết phi khổ sở nói: "Cô cô, không nghĩ tới trên đảo ra khỏi nhiều như vậy bại hoại. Phụ thân hắn..."
Bạch Phượng hoàng xoa một chút nước mắt nói:: "Các ngươi không có chuyện gì cô cô an tâm."
Trắng Vân phi khóc lóc kể lể nói: "Cô cô, không nghĩ tới lục đào cũng là khốn kiếp, cái này làm phản chuyện tình, hắn đã sớm tham dự."
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói: "Ta biết rồi, lục đào hiện tại ra sao?"
Trắng Vân phi thần sắc thảm đạm nói: "Bị(được) ta giết!"
Bạch Phượng hoàng tán thành nói: "Giết được tốt! Vân phi, cho các ngươi tỷ muội chịu ủy khuất."
Chiến Long khom người thi lễ nói: "Cô cô, ta là Dương lục lang, lần này lên đảo vốn là phụng chỉ chiêu an tới, không nghĩ tới trên đảo ra khỏi loại chuyện này, chúng ta bước kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Hiện tại trên đảo đích binh mã đều được(bị) Hàn Thiên xa phụ tử đích đầu độc cùng cưỡng bức, chúng ta bị vây ở nơi này Thất Tinh trong lầu, bọn họ tạm thời còn hướng không vào, bất quá nếu muốn thay đổi dưới mắt đích cục diện, chỉ có trước hết nghĩ biện pháp giết chết Hàn Thiên xa. Cây đổ bầy khỉ tan, tin tưởng những thứ kia làm phản binh sĩ đại đa số vẫn có lương tâm, mấu chốt là Hàn Thiên xa không chỉ có võ công lợi hại, lại càng quỷ kế đa đoan, muốn giết hắn thật sự không dễ dàng."
Mấy người vừa nói chuyện, một bên đi tới Thất Tinh lâu dưới đất, Chiến Long hiện tại mới biết được Thất Tinh lâu còn có phòng dưới đất, hơn nữa phía dưới lại càng có khác động thiên, ở giữa địa phương có một ngồi bệ thần, trên bệ thần một Kim Thân ngọc thế đích Bàn Long thần đỉnh, thần đỉnh chung quanh để một chút tinh sảo đích đồ sứ, Chiến Long chưa từng thấy qua bực này thượng hạng đích đồ sứ, đột nhiên nhớ tới truyền lại đời sau trung theo lời củi đồ sứ "Thanh như thiên, minh trong như gương, mỏng như giấy, thanh như khánh" chẳng lẻ chính là chỗ này chút ít? Lúc này vừa một cảnh vật ánh vào Chiến Long mi mắt, đang ở Bàn Long thần đỉnh đích mặt bên, có hai người, trong đó một cái bị trói trói buộc.
"Long Cơ nương nương?"
Chiến Long tiến lên thi lễ, Chiến Long bây giờ còn không biết Long Cơ nương nương chính là minh ca Quận chúa đích mẹ đẻ. Đại Chu hoàng hậu phù Tuyết Kỳ. Càng không biết phù Tuyết Kỳ đã bị mình mạnh mẽ đoạt lấy.
Hiện tại hắn quan tâm nhất đích chính là Tiêu xước.
Biết rõ Tiêu xước là cô gái, Chiến Long vẫn là che đậy thân phận của nàng, "Tiêu hiền đệ? Làm sao ngươi lại ở chỗ này?"
Người này chính là Tiêu xước, Bạch Phượng hoàng đối với Bạch gia tỷ muội nói: "Đem nàng dẫn tới trên lầu đi!"
Trắng Tuyết phi kinh ngạc nói: "Tiêu công tử, tại sao là ngươi?"
Bạch Phượng hoàng lạnh giọng nói: "Hắn cũng không phải là cái gì Tiêu công tử, nàng thân phận thật sự là Đại Liêu cảnh thân vương Vương Phi, Bắc viện Hắc Hổ đường Đường chủ. Ba phen mấy bận tới của ta Phượng Hoàng lâu quấy rối, lần này trúng cơ quan, bị(được) ta lấy xuống."
Trắng Tuyết phi lấy làm kinh hãi, Tiêu xước xem một chút mọi người, khẽ mĩm cười nói: "Bạch Phượng hoàng, làm sao? Ngươi nghĩ dùng ta tới uy hiếp những người đó sao? Vô dụng, treo trên bầu trời đảo đã tại trong lòng bàn tay của chúng ta, mọi người tốt nhất vẫn là ngồi xuống nói điều kiện, không động đao binh thật là tốt."
Bạch Phượng hoàng không rãnh mà để ý không hỏi, phía trước dẫn đường, mọi người đi lên Thất Tinh lâu mái nhà, Bạch Phượng hoàng đích thân đốt Thất Tinh trên lầu tất cả ngọn đèn dầu, làm lầu dưới người chờ thấy rõ ràng phía trên tình huống, sau đó đem Ngân Kiếm chiếc đến Tiêu xước đích cổ trắng phía trên, lao xuống mặt nói: "Hàn Thiên xa, ngươi xem một chút ai vậy? Mau ra lệnh người của ngươi bỏ vũ khí xuống, treo trên bầu trời đảo đích các huynh đệ, ta biết các ngươi nhận lấy Hàn gia phụ tử đích cưỡng bức, hiện tại đầu thành vẫn tới kịp."
Bạch Phượng hoàng đích kêu gọi đầu hàng quả nhiên đưa đến tác dụng, có chút binh lính đã bắt đầu nghị luận.
Hàn Thiên xa tức giận đích quát: "Hàn tân, có nhiễu loạn lòng quân người, cách sát vật luận!"
Thứ 141 chương long thương Tiêu xước (1 )
Sau đó hắn khép lại con mắt nhìn lên trên nhìn, chẳng qua là khe khẽ hừ lạnh một tiếng nói:: "Mặc dù Tiêu đại nhân ở trong tay của các ngươi, nhưng là ta Hàn Thiên xa chỉ chịu sinh mệnh cho Trình đại nhân, vì Đại Liêu cùng Trình đại nhân đích nghiệp bá, Tiêu đại nhân cho dù hy sinh cũng là đáng đích!"
Dứt lời truyền lệnh nói: "Đem tất cả hỏa dược đặt lên, nếu như trên lầu đích người cự không đầu hàng, liền cho ta liền tạc hủy Thất Tinh lâu!"
Chiến Long sau khi nghe xong cố ý thở dài, đối với Tiêu xước nói: "Bọn họ căn bản không có đem ngươi đích sinh tử nhìn ở trong mắt a!"
Tiêu xước có chút không nhịn được, hướng lầu dưới nói: "Hàn Thiên xa, ngươi không nên làm loạn, Trình Thế Kiệt hãy còn nghe theo điều khiển của ta, ngươi dám can đảm không đem ta để vào mắt sao?"
Hàn Thiên xa trong lòng hiểu rõ, hôm nay đích thế cục nếu muốn bảo toàn Tiêu xước đích tánh mạng, sẽ làm trễ nãi diệt trừ Bạch Phượng hoàng đích thật tốt thời cơ, một khi không thể kịp thời diệt trừ Bạch Phượng hoàng, treo trên bầu trời đảo nhiều người như vậy, mặc dù hiện tại bản thân khống chế thế cục, bảo vệ không dậy nổi lúc nào sẽ phát sinh ngoài ý muốn, nếu muốn khiến cái này người khăng khăng một mực đích đi theo bản thân, cần phải diệt trừ Bạch Phượng hoàng. Cho nên Hàn Thiên xa quyết định chủ ý, phân phó thủ hạ, hoả tốc chôn đưa thuốc nổ, lập tức nổ tung Thất Tinh lâu.
Tiêu xước thấy Hàn Thiên xa khư khư cố chấp, hoàn toàn không nghe từ mệnh lệnh của mình, tự nhiên chi đạo hắn đích rắp tâm, không khỏi nhẹ giọng thở dài nói: "Thất Tinh lâu, có mười năm đích thiên hạ đệ nhất mỹ nữ, còn có vị này niên thiểu hữu vi Dương tướng quân theo ta Tiêu xước chung đi Hoàng Tuyền, ta là một chút cũng không có tiếc nuối."
Dứt lời bật cười lớn.
Bạch Phượng hoàng nhíu mày, nhìn lầu dưới những người đó nhanh chóng đích an trí thuốc nổ, biết đã uy hiếp không được Hàn Thiên xa, có lòng lao xuống đi giết một cái đường máu, vừa e sợ cho bản thân bảo hộ không được mấy tiểu bối an toàn, coi như mình may mắn mạng sống chạy trốn, lại có có ý gì? Trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi cũng đều là mặt trầm như nước, chú ý không nói.
Chiến Long đầu độc Tiêu xước nói: "Hàn Thiên xa đối ngươi như vậy, chẳng lẽ ngươi sẽ hận hắn? Coi như chúng ta cùng nhau trước khi chết, ngươi cũng muốn lôi kéo hắn đệm lưng a."
Tiêu xước ánh mắt sáng lên, quay đầu đối với Bạch Phượng hoàng nói: "Bạch Phượng hoàng, ngươi cùng Tiêu xước lúc đó bổn vô thâm cừu đại hận, cần gì không nên tranh giành cái ngươi chết ta sống? Ngươi nếu là tin được ta, liền giải khai trên người của ta đích lục đinh lục giáp phù, ta đi xuống lấy Hàn Thiên xa đích đầu chó, rồi trở về bị trói."
Bạch Phượng hoàng cười lạnh nói: "Tiêu xước nếu là sáu chuôi ngự kiếm nơi tay, treo trên bầu trời trên đảo không người nào có thể kẻ địch, nếu không phải ngươi ham ta Thất Tinh lầu dưới đích bảo tàng, không tá trợ trong lầu đích cơ quan, ta căn bản là bắt cũng không đến phiên ngươi, hiện tại nếu là thả ngươi, cho dù ngươi giết Hàn Thiên xa, không Hướng ta chém đầu liền rơi xuống lời mà nói..., ta cũng vậy không có cách nào a."
Tiêu xước trịnh trọng chuyện lạ nói: "Ta người hầu cách làm bảo đảm!"
Bạch Phượng hoàng hồ nghi nói: "Ta tại sao phải tin tưởng ngươi?"
Tiêu xước lại nói: "Hàn Thiên xa thành tâm đưa ta vào chỗ chết, không giết lần này tặc, Tiêu xước chết không nhắm mắt."
Chiến Long tiếp lời nói: "Cô cô, ta thay hắn làm đảm bảo, Tiêu xước nếu là nói không giữ lời, lục lang nguyện ý bản thân rơi lầu mà chết!"
Bạch Phượng hoàng lấy làm kinh hãi, hỏi: "Ngươi cùng nàng bình thủy tương phùng, vì sao như vậy tín nhiệm cùng nàng?"
Chiến Long thâm thúy đích ánh mắt nhìn Tiêu xước điềm tĩnh trước mặt cho, nghe Chiến Long đích những lời này, nàng vốn là gợn sóng không sợ hãi đích vẻ mặt thoáng cái bị(được) Chiến Long đảo loạn.
Ánh mắt nhìn về Chiến Long, Chiến Long nhưng thật ra một bộ nhàn nhã đi chơi bộ dáng, Tiêu xước trên mặt lặng lẽ đỏ lên, mới vừa rồi, Chiến Long một câu hiên ngang lẫm liệt tín nhiệm lời của mình, làm cho nàng trái tim rung động.
Chiến Long nói: "Đây không phải là tín nhiệm hay không đích vấn đề, mà là sự thật bố trí, dưới mắt chỉ có cô cô ngươi cùng Tiêu xước cặp tay, giết chết Hàn Thiên xa, chúng ta mới có sinh tồn đích khả năng, giết chết Hàn Thiên xa, tất nhiên có giải trừ Thất Tinh lâu đích nguy cơ, coi như sau khi chuyện thành công, Tiêu xước nói không giữ lời, cùng lắm thì bồi trên ta một người đích tánh mạng, nhưng là bởi như vậy ít nhất ngươi cùng các nàng tỷ muội cũng có thể sống sót."
Trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi được nghe sau, cảm động là không biết như thế nào cho phải, Chiến Long trong lòng cười thầm, đã biết nhưng là một mủi tên hạ hai chim đích diệu kế, vừa chiếm được Bạch gia tỷ muội đích hoan tâm, vừa âm thầm cứu Tiêu xước đích tánh mạng. Cho nên len lén đối với Tiêu xước một cái mập mờ đích ánh mắt ngày trước, Tiêu xước hội ý đích khẽ mỉm cười, nói: "Liền hướng Dương tướng quân lần này khẳng khái Trần từ, Tiêu xước cũng tuyệt không làm bội bạc người, nếu không sau này như thế nào hiệu lệnh tam quân?"
Bạch Phượng hoàng hơi thêm suy tư, rốt cục phất tay chặt đứt Tiêu xước trên cổ tay đích trói chặt, cũng giải khai trên người nàng lục đinh lục giáp phù, lại đem kiếm hồ trả lại cho Tiêu xước nói: "Ta giúp ngươi giúp một tay!"
Tiêu xước gật đầu nói: một tiếng: "Ta đi xuống trước rồi!"
Dứt lời, tung người nhảy xuống Thất Tinh lâu, Bạch Phượng hoàng đuổi sau đó, Tiêu xước giữa không trung đã rút ra sáu chuôi ngự kiếm, chạy thẳng tới Hàn Thiên xa mà đến.
Bạch Phượng hoàng tắc khứ thu thập lầu dưới bố trí thuốc nổ đích phản bội binh, trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi bởi vì công phu bất đáo gia, không dám tùy tiện đi tới trợ trận, Chiến Long lại càng ngay cả Thất Tinh lâu cũng không dám nhảy đi xuống, ba người chỉ có thể đứng ở mái nhà trên bảo vệ phù Tuyết Kỳ, cũng vì Tiêu xước cùng Bạch Phượng hoàng hai người trợ chiến. Hàn Thiên xa đang cho Ngũ Độc giáo chủ chữa thương, Ngũ Độc giáo chủ trong đích một kiếm này thương thế rất nặng, chỉ dựa vào Hàn Thiên xa công lực của mình đã rất khó hồi thiên, nhưng phát giác Tiêu xước do vô ích mà rơi xuống, một câu nói cũng không nói, liền thẳng đến tánh mạng mình, hiển nhiên là bị(được) của mình sở tác sở vi chọc giận, Hàn Thiên xa nằm mơ cũng sẽ không nghĩ đến Bạch Phượng hoàng sẽ phóng Tiêu xước, hắn vốn tưởng rằng Bạch Phượng hoàng lợi hại, mặc dù mình không phải là đối thủ, nhưng là bên cạnh nhiều như vậy trợ thủ, Bạch Phượng hoàng cũng không làm gì được bản thân, tạc hủy Thất Tinh lâu, mặc dù sẽ tai họa Tiêu xước đích tánh mạng, nhưng là lại có bảo toàn tánh mạng của mình, ngày sau đối mặt Trình Thế Kiệt, nói một chút hôm nay đích thế cục, bản thân cũng không nhất định có gánh chịu cái gì trách nhiệm.
Tiêu xước thấy Hàn Thiên xa, không nói hai lời, thống hạ sát thủ, Hàn Thiên xa nhất thời chống đỡ không được, Hàn tân chào hỏi Ngũ Độc giáo chủ cái kia chút ít thủ hạ tới đây cho phụ thân hỗ trợ, mười mấy người bánh xe đại chiến Tiêu xước, Tiêu xước sử dụng sáu chuôi ngự kiếm, tựa như đồng nghiệp có ba đầu sáu tay một loại, căn bản không hãi sợ những người này đích vây công, nhưng là chỉ dựa vào nàng lực lượng một người, muốn giết Hàn Thiên xa thật đúng là không quá dễ dàng bỏ qua. Bạch Phượng hoàng giết tán những thứ kia phản bội binh, cứ tới đây trợ chiến, nàng một gia nhập, Hàn Thiên xa lập tức cảm thấy chịu không nổi, hướng Hàn tân một nháy mắt, phụ tử hai người sẽ phải chạy đi, Tiêu xước quát lên một tiếng lớn: "Chạy đi đâu! Nhìn đục đồng kiếm trận lợi hại!"
Vừa nói sáu chuôi ngự kiếm đồng loạt bay ra, liền giống như xẹt qua bầu trời đêm đích lục đạo tia chớp, chói mắt điện quang chiếu sáng Tiêu xước lãnh khốc mà tuyệt mỹ đích mặt, nàng một tiếng chợt quát người đã phiêu hướng hồi lâu vô ích, cái kia sáu chuôi ngự kiếm trên không trung nhanh chóng biến hóa, một ... mà ... Thập, thập mà trăm, trăm mà nghìn, nghìn thì nghìn ngàn vạn, thiên vạn đạo kiếm quang diễn biến ra một ngọn "Thiên Cương địa sát Hỗn Nguyên kiếm trận" đem Hàn Thiên xa phụ tử cùng với Ngũ Độc giáo giáo chúng cùng nhau vây ở trong đó.
Tiêu xước thân như du long, phiêu hốt lóe lên với mình đích trong kiếm trận lại càng như cá gặp nước, trong khoảnh khắc, kiếm quang vừa thu lại, Tiêu xước đã thu sáu chuôi ngự kiếm, Hàn gia phụ tử cùng một ít làm ra cao thủ đều đã ngã xuống đất, không một mạng sống.
Bạch Phượng hoàng nhân cơ hội đập chết Hàn Thiên xa thủ hạ hai gã tâm phúc đầu lĩnh, lao xuống mặt phản bội binh hô: "Các huynh đệ, Hàn Thiên xa đã chết, các ngươi không nên khăng khăng một mực rồi, ta đọc ở các ngươi đi theo chúng ta huynh muội nhiều năm đích thỉnh phân thượng, chuyện cũ sẽ bỏ qua, các ngươi còn không nhanh lên đầu hàng?"
Những thứ kia phản bội binh phần lớn không muốn cùng Hàn Thiên xa thông đồng làm bậy, cũng đều là bị ép không có cách nào, hôm nay Hàn Thiên xa đã chết, đầu lĩnh lại bị Bạch Phượng hoàng giết, cho nên rối rít ném xuống vũ khí đầu hàng. Bạch Phượng hoàng để cho bọn họ ngay lập tức đem Hàn Thiên xa phía trước bắt giữ cái kia chút ít tâm phúc của mình do trại tập trung bên trong đi ra ngoài, hình thức coi như là trên căn bản ổn định lại.
Lúc này, Chiến Long do treo trên bầu trời đảo mang đến nhân mã cũng nghe hỏi lên bờ, tuy là quan binh, nhưng là song phương thủ lĩnh đã tỏ vẻ hòa đàm, cũng là đánh cho thành một nhà, hỗ trợ dọn dẹp Thất Tinh trước lầu đích thi thể cùng không cần phải đích thuốc nổ. Chiến Long cùng Bạch gia tỷ muội từ Thất Tinh trên lầu xuống tới, Chiến Long cao hứng phấn chấn đích nói: "Hàn Thiên xa cái này nghịch tặc, giết hắn rồi quả thực là đại khoái nhân tâm."
Bạch Phượng hoàng xem một chút Tiêu xước, lạnh lùng nói: "Tiêu xước, ngươi hiện tại làm gì tính toán? Là thúc thủ chịu trói, vẫn là nghĩ bằng vào ngươi tuyệt thế võ công thoát đi treo trên bầu trời đảo?"
Tiêu xước mỉm cười nói: "Ta Tiêu xước nhất ngôn cửu đỉnh, tùy ngươi xử trí!"
Dứt lời, thu ngự kiếm, đem hai tay về phía trước nhấc lên. Bạch Phượng hoàng gật đầu, phát ra lục đinh lục giáp phù, khóa lại Tiêu xước trên người kinh mạch, vừa phân phó người đem nàng hai tay trói, mới lên tiếng: "Tiêu xước, ta rất là bội phục dũng khí của ngươi, đảm lược còn có danh dự, nhưng là ta không thể bỏ qua ngươi, ngày mai ta muốn dùng cái đầu của ngươi để tế điện vì lần này binh biến mà hy sinh ta đây treo trên bầu trời đảo liệt sĩ đích vong linh, cùng ta đại ca trắng rừng tùng ở thiên chi linh."
Sau đó lệnh (làm) trắng Vân phi đem Tiêu xước nhốt cũng Thất Tinh trong lầu.
Chiến Long trong lòng run lên, nhìn Tiêu xước bị(được) áp đi đi bóng lưng, trong lòng có chút thê lương, thầm nghĩ: "Nhìn Bạch Phượng hoàng đích khẩu khí, không phải là đang đùa cười, nhất định là nghiêm túc, Tiêu xước cũng là quá còn thật sự, giết Hàn Thiên xa sau, hoàn toàn có thể chạy trốn đích a, không nên sính loại này anh hùng có ích lợi gì?"
Bạch Phượng hoàng một lần nữa bố trí tuần tra đội ngũ, đem mọi người phân phát, Chiến Long cùng với đi theo nhân mã cũng bị an bài ở dịch quán, về chiêu an chuyện, Bạch Phượng hoàng nói cho Chiến Long không nên lo lắng, nàng nói là làm, nhưng là tiếp nhận chiêu an phía trước, nàng muốn hiện cho lần này biến cố gặp nạn đích các huynh đệ một cái công đạo, Chiến Long nghĩ đến Bạch Phượng hoàng lúc trước theo như lời câu nói kia, xem ra nàng là chuẩn bị giết Tiêu xước .
Chiến Long ở dịch quán trong lăn qua lộn lại ngủ không được, mắt thấy trời muốn sáng, bản thân cũng không thể trơ mắt nhìn Tiêu xước trên đoạn đầu đài a, không được, ta phải đem nàng cứu ra. Chiến Long nghĩ tới, lặng lẽ đi tới Thất Tinh trước lầu, vượt qua trạm gác, len lén lẻn vào Thất Tinh trong lầu, bằng vào trí nhớ, tìm được đi thông phòng dưới đất cái kia cái lối đi, mặc dù Chiến Long biết nơi này cơ quan nặng nề, nhưng là cứu người sốt ruột, cũng là quản không được rất nhiều . So sánh Bạch Phượng hoàng dẫn dắt bản thân đi vào lúc đích thao túng phương pháp, đánh bậy đánh bạ, rõ ràng thuận lợi đích thông qua ba đạo cửa đá, đi tới cái kia Bàn Long thần đỉnh trước gót chân, hoàn hảo, Tiêu xước quả nhiên đã bị cột vào nơi đó, Chiến Long một bước xông lên, cho Tiêu xước giải khai trói dây thừng.
Tiêu xước thần sắc rất bình tĩnh, "Ngươi làm gì thế tới cứu ta?"
Chiến Long nói: "Bởi vì ngươi đã cứu ta a."
Tiêu xước ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Lần trước ở hoa hồng đình, ta liền ngươi là bởi vì..."
Chiến Long hỏi: "Tại sao?"
Tiêu xước nói đến bên miệng, vừa nuốt trở về.
Chiến Long cảm thấy trong lòng buồn bực, "Tiêu xước, ta mời bội ngươi là cao nữa là trong đất đích nữ Trung Anh hùng, không muốn như ngươi vậy chết đi."
Thứ 142 chương long thương Tiêu xước (2 )
Chiến Long ở dịch quán trong lăn qua lộn lại ngủ không được, mắt thấy trời muốn sáng, bản thân cũng không thể trơ mắt nhìn Tiêu xước trên đoạn đầu đài a, không được, ta phải đem nàng cứu ra. Chiến Long nghĩ tới, lặng lẽ đi tới Thất Tinh trước lầu, vượt qua trạm gác, len lén lẻn vào Thất Tinh trong lầu, bằng vào trí nhớ, tìm được đi thông phòng dưới đất cái kia cái lối đi, mặc dù Chiến Long biết nơi này cơ quan nặng nề, nhưng là cứu người sốt ruột, cũng là quản không được rất nhiều . So sánh Bạch Phượng hoàng dẫn dắt bản thân đi vào lúc đích thao túng phương pháp, đánh bậy đánh bạ, rõ ràng thuận lợi đích thông qua ba đạo cửa đá, đi tới cái kia Bàn Long thần đỉnh trước gót chân, hoàn hảo, Tiêu xước quả nhiên đã bị cột vào nơi đó, Chiến Long một bước xông lên, cho Tiêu xước giải khai trói dây thừng.
Tiêu xước thần sắc rất bình tĩnh, "Ngươi làm gì thế tới cứu ta?"
Chiến Long nói: "Bởi vì ngươi đã cứu ta a."
Tiêu xước ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Lần trước ở hoa hồng đình, ta liền ngươi là bởi vì..."
Chiến Long hỏi: "Tại sao?"
Tiêu xước nói đến bên miệng, vừa nuốt trở về.
Chiến Long cảm thấy trong lòng buồn bực, "Tiêu xước, ta mời bội ngươi là cao nữa là trong đất đích nữ Trung Anh hùng, không muốn như ngươi vậy chết đi."
Tiêu xước thầm nghĩ: "Tiểu tử ngốc này nhất định không biết cùng ta làm loại chuyện đó, ai! Có nên hay không nói cho hắn biết a."
Chiến Long phát giác được Tiêu xước đích thần sắc dị thường, "Tiêu xước, ngươi có phải hay không có lời gì sẽ đối ta nói? Ta cuối cùng cảm giác ngươi thật giống như coi trọng Lục ca rồi?"
Thấy Tiêu xước đỏ mặt lên, Chiến Long ha ha cười nói: "Thì ra là thật là như vậy a."
Tiêu xước hừ một tiếng nói:: "Ngươi tạm thời muốn giả bộ tỏi, đối với ta làm loại chuyện đó, chẳng lẽ ngươi không nên chịu trách nhiệm sao?"
Chiến Long không biết Tiêu xước nói gì ý tứ, "Ngươi nói cái gì? Ta không rõ, ta đối với ngươi làm cái gì?"
Tiêu xước thở dài, đã đem Chiến Long thần trí hỗn loạn, ở Phượng Hoàng trong lầu cưỡng gian sự thật của mình nói ra, chuyện này sớm muộn gì cũng muốn cho Chiến Long biết, Tiêu xước cũng cảm thấy Chiến Long cần phải biết chuyện này. Dĩ nhiên, Tiêu xước không có nói cho Chiến Long cùng minh ca Quận chúa chuyện sau đó. Chiến Long nghe xong mắt choáng váng.
Tiêu xước lại nói: "Dương lục lang cũng là đỉnh thiên lập địa đích anh hùng, ngươi đoạt lấy của ta lần đầu, ngươi tổng hẳn là đối với ta chịu trách nhiệm sao?"
"Ngươi lần đầu, ngươi không phải là Đại Liêu cảnh thân vương Vương Phi sao?"
Tiêu xước sâu kín nói: "Chúng ta chỉ có danh phận, còn không có động phòng!"
Chiến Long bừng tỉnh đại ngộ, mừng rỡ ngoài, đem nàng ôm cái đầy cõi lòng, nhắm ngay cái má ngay cả hôn tính ra miệng, trong miệng nói: "Hôn lão bà, chồng ngươi tới cứu ngươi là tới đúng rồi!"
Tiêu xước bất động thanh sắc đích nói: "Người nào cần ngươi cứu!"
Chiến Long kinh ngạc nói: "Vậy ngươi cần ai tới cứu ngươi? Người trên đảo đối với ngươi nhưng là hận thấu xương, Bạch Phượng hoàng lại càng cho là đưa đến lần này làm phản đắc tội khôi đầu sỏ là ngươi, chuẩn bị ngày mai đem ngươi mổ bụng hái tâm đâu."
Tiêu xước hừ nói: "Nhân sinh tự cổ thùy vô tử? Ta Tiêu xước đỉnh thiên lập địa, chết có gì sợ?"
Chiến Long cho nàng buông ra trói dây thừng nói:: "Nhưng là ta không nỡ a."
Tiêu xước còn nói: "Ngươi tính toán đem ta làm sao bây giờ?"
Chiến Long nghiêm túc nói: "Cái gì làm sao bây giờ? Ta thả ngươi chạy a, ai bảo ta là ngươi thân lão công đâu rồi, ngươi cứu ta một lần, ta liền còn cứu ngươi một lần, cái này gọi là vừa báo còn vừa báo."
Tiêu xước lắc đầu nói: "Treo trên bầu trời đảo bốn bề bị nước bao quanh, ta cũng sẽ không bơi lội, ngươi cho đưa ta đi ra ngoài."
Chiến Long kinh hãi nói: "Ta? Ta tới cứu ngươi ra Thất Tinh lâu, đã là tỏa ra nguy hiểm tánh mạng rồi, rồi hãy nói ta cũng vậy không nhận ra nơi này đích thủy lộ, nguy rồi, ta làm sao đem chuyện này chợt, bất quá ta có một chú ý, ngươi đi lên lầu đem Bạch Phượng hoàng bắt sống, cầm nàng ăn ở chất không phải được rồi ."
Tiêu xước lại nói: "Chẳng lẽ ngươi không có nhìn thấy Bạch Phượng hoàng ở trên người của ta gieo xuống lục đinh lục giáp phù? Ta hiện tại cả người công phu một chút cũng sử dụng không ra, tìm nàng còn không phải là chịu chết sao?"
Chiến Long lo lắng nói: "Vậy làm sao bây giờ? Không thể lão tại chỗ này đợi chết, ngươi trước theo ta ra ngoài, chúng ta còn muốn biện pháp, nếu không lời mà nói..., một lát trời đã sáng, có thể bị phiền toái."
Tiêu xước gật đầu nói tốt, đưa tay hướng Chiến Long đầu vai một đáp nói: "Ta cả người không còn chút sức lực nào, ngươi cõng ta."
Chiến Long cắn răng một cái, đem Tiêu xước cõng đến trên người, thật cẩn thận đích rời đi Thất Tinh lâu, trở lại dịch quán, thừa dịp trời còn chưa sáng, len lén chạy tới gian phòng của mình, đem Tiêu xước để xuống, bôi một trận mồ hôi nói: "Hôn lão bà, ngươi nhưng mệt chết ta."
Tiêu xước cười cười, ngồi xuống hỏi: "Ngươi như thế nào đưa ta rời đi treo trên bầu trời đảo?"
Chiến Long suy nghĩ một chút nói: "Hừng sáng sau, Bạch Phượng hoàng phát hiện ngươi không thấy, tất nhiên tức giận, nhất định phải cổ động lục soát, ta nghĩ qua, nàng là sẽ không nghĩ tới ta cứu ngươi, ta hiện tại liền chuẩn bị cho ngươi một bộ quần áo đi, ngươi liền hóa trang thành khâm sai đại nhân đích thị vệ, ở lại ta đây mà, có người lục soát lời mà nói..., ta giúp ngươi ứng phó."
Một hồi thời gian, Chiến Long cầm một thân thị vệ đích y phục trở lại, để cho Tiêu xước thay, Tiêu xước thay y phục lúc đó, lại bị Chiến Long nhân cơ hội bóp, Chiến Long mò tới trước ngực này một đôi dị thường đầy đặn đích nhục cầu, kinh hãi nói: "Hôn lão bà, lớn như vậy a?"
Tiêu xước đẩy ra Chiến Long đích tay, nói: "Mơ tưởng chiếm ta tiện nghi, ta không phải đã nói sao, nếu muốn cùng ta tốt đi xuống, trừ phi ngươi quy thuận Đại Liêu, nếu không... Cẩn thận ta trở mặt vô tình."
Chiến Long cười hắc hắc, trở về chỗ cũ cánh trên trên đích mùi vị, nói: "Để cho ta quy hàng Đại Liêu, quá không có mặt mũi, ngươi nếu là quy hàng Đại Tống chẳng phải là tốt hơn? Ta bây giờ là khâm sai đại thần, chuyên quyền chịu trách nhiệm chiêu an chuyện tình, như thế nào? Có nhớ hay không pháp a?"
Tiêu xước hừ một tiếng, đến cùng nằm ngủ, nhắm mắt lại nói: "Vậy ngươi liền rời ta xa một chút."
Chiến Long cười ôm Tiêu xước mềm mại đích kích thước lưng áo té xuống, đụng lên miệng sẽ phải đích thân lên, bị(được) Tiêu xước lấy tay ngăn cản, "Ngươi nghĩ tốt lại đến cái này."
Chiến Long nói: "Nghĩ cái gì nghĩ? Ta cũng vậy mệt mỏi, ôm ngươi một lát thôi tổng hẳn là có thể đi."
Dứt lời không nói lời gì, đem Tiêu xước đích Tiêm Tiêm eo nhỏ ôm định, lên buồn ngủ. Chiến Long tư tưởng đơn thuần, nói ngủ đi ngủ. Tiêu xước nơi nào ngủ đích , một bên nhắm mắt dưỡng thần, một bên nghiêng tai lắng nghe động tĩnh bên ngoài.
Hừng sáng vô cùng sớm, nơi xa truyền đến một trận mơ hồ đích tiếng ồn ào, Tiêu xước ý thức được có biến, vội vàng đánh thức Chiến Long, Chiến Long xoa thụy nhãn bò dậy, lóng tay nghe ngóng, quả nhiên là có vấn đề, lúc này ngoài cửa thị vệ bẩm báo: "Khởi bẩm Dương đại nhân, Bạch tiểu thư cầu kiến."
Chiến Long hướng Tiêu xước nháy mắt, Tiêu xước liền đem thân hình giấu diếm đến giường hẹp phía sau đích la trong trướng, Chiến Long mở cửa, trắng Tuyết phi phong trần mệt mỏi đích đuổi đi vào, nói: "Lục lang, không xong, Tiêu xước chạy trốn."
Chiến Long ra vẻ giật mình bộ dáng hỏi: "Chuyện gì xảy ra? Có phải hay không còn có Hàn Thiên xa dư âm đảng ở trên đảo?"
Trắng Tuyết phi lo lắng nói: "Khó mà nói, cô cô hết sức tức giận, hiện tại đã hạ lệnh toàn đảo giới nghiêm, toàn lực lục soát cầm Tiêu xước, phái ta đến ngươi nơi này để xem một chút, nàng trước kia ở chỗ này ở qua, có hay không giấu đến nơi đây."
Chiến Long gật đầu nói: "Ta đây cẩn thận lục soát hạ xuống, người này võ công quá lợi hại, đừng nữa ám toán ta."
Cho nên Chiến Long tập hợp đội ngũ, ra lệnh đem dịch quán lục soát cái đáy hướng lên trời, cũng không có phát hiện tiêu trừ nga đích bóng dáng. Chiến Long đối bạch Tuyết phi nói: "Nàng có thể hay không đã rời đi đảo rồi?"
Trắng Tuyết phi lắc đầu nói: "Có nên không lục lang, người này vô cùng nguy hiểm, ngươi tốt nhất vẫn là cẩn thận một chút mà, ta đi về trước bẩm báo cô cô, còn có điểm tâm sau, ngươi đến Thất Tinh lâu, cô cô có chuyện cùng thương nghị."
Chiến Long gật đầu đáp ứng, đưa đi trắng Tuyết phi, Chiến Long đóng cửa phòng, để Tiêu xước đi ra ngoài, "Hôn lão bà, nhân gia hiện tại đến nơi lục soát còn ngươi."
Tiêu xước không cười nói: "Để cho bọn họ lục soát sao, cùng lắm thì lại bị bọn họ bắt lại, ai! Ta hỏi ngươi, Bạch Phượng hoàng tìm ngươi làm gì?"
Chiến Long dĩ nhiên không thể nói cho Tiêu xước mình và Bạch gia tỷ muội chuyện tình, hãy nói: "Bạch Phượng hoàng tìm ta nhất định là an bài treo trên bầu trời đảo chiêu an chuyện tình."
Tiêu xước lại hỏi: "Ngươi tại sao gọi nàng cô cô? Còn có nàng tại sao muốn tiếp nhận ngươi chiêu an?"
Chiến Long sửng sốt, vẫn là trả lời ngay nói: "Nàng so với ta rất nhiều số tuổi, dĩ nhiên muốn gọi cô cô rồi, cũng không thể bất kể nàng gọi tỷ tỷ đi. Về phần tại sao Bạch Phượng hoàng có tiếp nhận của ta chiêu an, vậy ngươi chỉ có hỏi nàng ."
Tiêu xước vẫn còn có chút nghi ngờ đích hỏi tới: "Cái kia Bạch gia tỷ muội cùng ngươi đang ở đây một thời điểm, vẻ mặt cùng ánh mắt nhưng là có rất nhiều vấn đề, ta hoài nghi ngươi có phải hay không cùng các nàng có cái gì nói không rõ ràng chuyện tình?"
Chiến Long vội la lên: "Ngươi không nên nói bậy nói bạ a! Chuyện này nhưng sự thật Quan con gái người ta nhà đích danh dự vấn đề, chọc giận nhân gia, ta chiêu an chuyện tình cứu bị hẫng rồi, phải biết rằng hoàng thượng chổ ta nhưng là lập nhiều quân lệnh trạng, chiêu an không được muốn ném đầu."
Tiêu xước cười nói: "Chém đứt đầu ngươi không còn gì tốt hơn rồi, ai bảo ngươi đoạt cơm của ta chén đâu."
Chiến Long đổ mồ hôi: "Ta đoạt chén cơm của ngươi? Nhân gia tự nguyện Hướng ta đầu hàng, ta có biện pháp gì, hiện tại rõ ràng là ngươi đang ở đây phá hư đích kế hoạch, ta cũng không có cùng tranh chấp, ngươi nhưng thật ra bị cắn ngược lại một cái, ta có oán hay không?"
Tiêu xước hừ một tiếng, đột nhiên hỏi: "Như vậy chúng ta lần trước ở treo trên bầu trời trên đảo gặp nhau, ngươi cũng đã là có mục đích khác rồi?"
Chiến Long gật đầu nói: "Đúng vậy a."
Tiêu xước lại nói: "Ta nữ giả nam trang ngươi cũng đã sớm biết?"
Chiến Long cười hắc hắc nói: "Hôn lão bà, ngươi cái chỗ này lớn như vậy, kẻ ngu đều có thể nhìn ra ngươi là nữ, trừ phi hồ lộng không có đầu óc đích người."
Vừa nói, vừa muốn đem tay vươn vào đi mò một chút tiện nghi.
Tiêu xước ngăn cản Chiến Long không thành thật đích tay, nói: "Ta thật là xem thường ngươi, không nghĩ tới Ngươi nhóc năm cũ kỷ như vậy âm hiểm... Ta hỏi nữa ngươi, ở Thất Tinh trên lầu, ngươi khi dễ của ta lúc, có phải hay không đã ở giả bộ ngu?"
Chiến Long cười nói: "Lần đó ta là thần thật trí không rõ, bất quá lần này nhưng là thần chí rõ ràng."
Dứt lời, đem Tiêu xước chặn ngang ôm lấy, vứt xuống trên giường, Tiêu xước hoảng sợ nói: "Ngươi nghĩ làm gì?"
Chiến Long sắc mặt trầm xuống, trịnh trọng chuyện lạ nói: "Cưỡng gian ngươi!"
Tiêu xước cả giận nói: "Ngươi dám?"
Chiến Long hì hì cười nói: "Có cái gì không dám đích? Ngươi hiện tại trúng Bạch Phượng hoàng đích lục đinh lục giáp phù, võ công tất cả đều nhận lấy hạn chế, ta còn sợ cưỡng gian không được ngươi, bất quá ngươi nếu là phối hợp lời mà nói..., chuyện này liền khác làm khác bàn về, coi như lúc là thân lão công hòa thân lão bà quá cuộc sống gia đình tạm ổn ."
Vừa nói, tháo ra Tiêu xước đích vạt áo, lộ ra bên trong màu trắng đích tơ lụa áo lót, bởi vì Tiêu xước nữ giả nam trang, cũng không có mang buộc ngực... Y phục, Chiến Long hất món đó lụa trắng áo lót, một đôi cái kia trắng noãn nhẵn nhụi đọng lại ôn trơn chi hương đích cao vút Ngọc Phong lập tức bắn ra ngoài, Chiến Long hai mắt tỏa sáng, lập tức hai tay bưng lấy hưởng dụng, thầm nghĩ: "Thật là thật to a! Mặc dù lớn nhưng là không mất cao ngất, xúc tua mềm mại mà có vô cùng phú co dãn, quả thực yêu chết ta."
Tiêu xước từ chối mấy cái, liền buông tha rồi, mở to một đôi mê người đích mắt hạnh nhìn Chiến Long. Chiến Long có chút ý không tốt đích nói: "Hôn lão bà, như ngươi vậy xem ta làm gì?"
Thứ 143 chương long thương Tiêu xước (3 )
Chiến Long hì hì cười nói: "Có cái gì không dám đích? Ngươi hiện tại trúng Bạch Phượng hoàng đích lục đinh lục giáp phù, võ công tất cả đều nhận lấy hạn chế, ta còn sợ cưỡng gian không được ngươi, bất quá ngươi nếu là phối hợp lời mà nói..., chuyện này liền khác làm khác bàn về, coi như lúc là thân lão công hòa thân lão bà quá cuộc sống gia đình tạm ổn ."
Vừa nói, tháo ra Tiêu xước đích vạt áo, lộ ra bên trong màu trắng đích tơ lụa áo lót, bởi vì Tiêu xước nữ giả nam trang, cũng không có mang buộc ngực... Y phục, Chiến Long hất món đó lụa trắng áo lót, một đôi cái kia trắng noãn nhẵn nhụi đọng lại ôn trơn chi hương đích cao vút Ngọc Phong lập tức bắn ra ngoài, Chiến Long hai mắt tỏa sáng, lập tức hai tay bưng lấy hưởng dụng, thầm nghĩ: "Thật là thật to a! Mặc dù lớn nhưng là không mất cao ngất, xúc tua mềm mại mà có vô cùng phú co dãn, quả thực yêu chết ta."
Tiêu xước từ chối mấy cái, liền buông tha rồi, mở to một đôi mê người đích mắt hạnh nhìn Chiến Long. Chiến Long có chút ý không tốt đích nói: "Hôn lão bà, như ngươi vậy xem ta làm gì?"
Tiêu xước nói: "Hai ngày trước, ta làm giấc mộng, mộng mơ thấy..."
Chiến Long hỏi: "Ngươi mộng mơ thấy cái gì?"
Tiêu xước đỏ mặt lên, thấp giọng nói: "Ta mộng mơ thấy mang bầu cốt nhục của ngươi."
Chiến Long lấy làm kinh hãi, bật thốt lên nói: "Đây chính là cái hao tổn tâm trí đích vấn đề..."
Vừa nói, động tác không tự chủ được đích chậm lại, Tiêu xước nhưng hỏi: "Làm sao ngươi dừng lại rồi? Có phải hay không không dám?"
Chiến Long cười khổ nói: "Không có a, ta là nghĩ, ngươi thật nếu là có ta đích xương thịt, chúng ta đích trận chiến còn thế nào đánh?"
Tiêu xước lãnh sinh nói: "Phải đánh thế nào, liền làm sao đánh! Ta hiện tại đích thân phận là Đại Liêu cảnh thân vương Vương Phi, ta nếu là đeo hắn có cốt nhục của ngươi, bị(được) cảnh thân vương biết rồi, ta ở Đại Liêu liền không cách nào đặt chân rồi, cho nên... Đứa bé này ta không thể nhận."
Chiến Long gấp gáp nói: "Cái này sao có thể được, của ta nhi tử, ngươi tại sao phải nói không cần là không cần?"
Tiêu xước bình tĩnh đích nói: "Chuyện của ta, chính mình làm chủ, rồi hãy nói, ta không phải là không muốn muốn, mà là ta không thể nhận."
Chiến Long nói: "Ngươi đầu hàng ta, không phải được không."
Tiêu xước lắc đầu nói: "Chúng ta Tiêu gia ở Đại Liêu chính là danh môn vọng tộc, cả nhà hơn bốn trăm miệng, nếu là ta đi theo địch bán nước lời mà nói..., có hại toàn tộc, ngươi không cần khuyên ta, rồi hãy nói chỉ là một mộng mà thôi, ngươi vẫn thật là tưởng thật, muốn cho ta cho ngươi sinh nhi tử, muốn lấy được đẹp."
Chiến Long nhưng nghiêm túc nói: "Ta nhưng không phải nói cười, chuyện như vậy thủy cũng nói không chính xác, rồi hãy nói ta rất lợi hại, một lần sẽ làm cho ngươi trúng thầu cũng không phải là cái gì chuyện gì quá phận tình."
Tiêu xước cười nói: "Yêu! Còn rất lợi hại? Ta làm sao không có cảm giác đi ra ngoài a?"
Chiến Long ngạc nhiên nói: "Phải không, lập tức sẽ làm cho ngươi cảm giác được."
Dứt lời, hất ra áo ngoài, sẽ phải ra trận, ngoài cửa lại cứ lúc này người, bọn thủ hạ bẩm báo: "Khởi bẩm Dương đại nhân, treo trên bầu trời đảo Bạch Phượng hoàng nữ hiệp cho mời."
Chiến Long ứng với một tiếng: "Biết rồi, ta lập tức đến."
Bất đắc dĩ đích mặc quần áo vào, Chiến Long quay đầu đối với Tiêu xước nói: "Thật mất hứng, nếu không nhất định khiến ngươi nếm thử một chút sự lợi hại của ta, bất quá chờ ta xử lý xong cái này đại sự, trở lại ngay tìm ngươi a, hôn lão bà, ngươi nhưng cái kia chỗ cũng không muốn."
Nói xong, Chiến Long một bên sửa sang lại y phục, một bên ra cửa, nhìn thấy trắng Tuyết phi chờ ở ngoài cửa bên, sợ hết hồn, vội vàng đóng kín cửa, nhỏ giọng nói: "Tuyết phi, làm sao ngươi lại tới nữa ."
Trắng Tuyết phi mất hứng nói: "Cô cô cũng chờ là không bình tĩnh rồi, làm sao ngươi như vậy lê mề?"
Chiến Long lôi kéo trắng Tuyết phi đi ra viện tử, nói: "Lão bà, ngươi cũng không phải không biết, hai ngày này ta là đánh nát đạo kia thạch bích, bán bao nhiêu khí lực? Các ngươi tỷ muội nhưng là thay nhau ra trận, ta vẫn luôn là ngày đêm làm thêm giờ, thân thể đều suy sụp rồi, tối ngày hôm qua vừa hành hạ hơn nửa đêm, cũng phải không được ta ngủ thêm một lát con a?"
Trắng Tuyết phi đỏ mặt lên nói:: "Ngươi không nên nói bậy nói bạ rồi, để cho nhân gia nghe thấy nhiều tu nhân, bất quá tỷ tỷ cùng chuyện của ngươi, ta đã nói cho cô cô ."
Chiến Long vội hỏi: "Cô cô cái gì thái độ?"
Trắng Tuyết phi nói: "Cô cô bắt đầu rất kinh ngạc, bất quá cuối cùng vẫn là ngầm đồng ý rồi, cô cô vốn là tính toán thông qua đám hỏi phương thức tiếp nhận chiêu an, hiện tại nhiều tỷ tỷ chuyện tình, nàng càng không có lựa chọn dư âm. Chỉ là chúng ta tỷ muội cùng nhau gả ngươi, cha mẹ ngươi có thể hay không đồng ý?"
Chiến Long suy nghĩ một chút nói: "Phụ thân ta từ trước đến giờ chủ Trương Trung nghĩa hai chữ, hiện tại ta là phụng chỉ khâm sai, đối với treo trên bầu trời đảo chiêu an chuyện, chuyên quyền lộng quyền, thắng lấy hai người các ngươi tất cả đều là vì quốc gia đại kế, phụ thân biết rồi dĩ nhiên có đồng ý. Đừng nói thoáng cái cưới ngươi nhóm lượng , chính là nhiều hơn nữa hai cái, lại có ngại gì?"
Trắng Tuyết phi cả giận nói: "Ngươi... Vừa nói nhảm rồi, nào có nhiều như vậy cô gái coi trọng ngươi?"
Chiến Long cười hắc hắc nói:: "Cười giỡn mà thôi, chúng ta mau chút ít đi thôi!"
Nói xong, kêu lên Lễ bộ đồng hành đích hai vị quan viên, cùng nhau đi Thất Tinh lâu.
Thất Tinh trong lầu, Bạch Phượng hoàng cùng phù Tuyết Kỳ túc mục mà đợi, trắng Vân phi đã chuẩn bị xong hết thảy ứng dụng vật, chuẩn bị tiếp nhận chiêu an, Chiến Long đối với Bạch Phượng hoàng một mực cung kính nói: "Cô cô, mặc dù ngươi là trưởng bối, nhưng là dựa theo Đại Tống pháp lệnh đích kết cấu, chúng ta đích lễ số hay là muốn có."
Bạch Phượng hoàng xem một chút phù Tuyết Kỳ, phù Tuyết Kỳ gật đầu nói: "Những thứ này ta cũng biết, ngươi tuyên đọc chiếu thư đi."
Chiến Long sợ mình học không tốt, sẽ làm cho Lễ bộ quan viên đại lao, hai vị quan viên lấy ra vạn tuế Long bài cùng ngự chữ viết trên bia mộ chiếu, chiếu thư tuyên đọc xong, Chiến Long đối với Bạch Phượng hoàng nói: "Cô cô, bắt đầu từ hôm nay, ngươi chính là của ta hôn cô cô rồi, Vân phi, Tuyết phi hai tỷ muội chuyện tình, nói vậy ngươi cũng biết rồi, ta lúc nào chính thức cưới vợ hai nàng con gái đã xuất giá a?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Ngươi cái này trên miệng đích công phu nhưng thật ra rất lợi hại, của ta hai cái cháu gái làm đều coi trọng ngươi đây?"
Chiến Long nói: "Ta cùng với các nàng tỷ muội hoạn nạn thấy chân tình, cưới sau, ta nhất định đối xử tử tế hai vị hiền thê, phu xướng phụ tùy, cùng nhau đền đáp quốc gia."
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Đền đáp quốc gia cũng không cần rồi, ngươi chỉ cần đối xử tử tế bọn họ tỷ muội là được, nếu là bạc đãi hai nàng, ta nhưng không nhiễu ngươi."
Chiến Long quay đầu xem một chút hai tỷ muội cũng đều là mặt phấn đỏ bừng, Chiến Long phân phó Lễ bộ quan viên, lấy ra ngự chữ viết trên bia mộ chiếu để cho Bạch Phượng hoàng ở phía trên ký hợp đồng đồng ý, làm tốt hết thảy thủ tục sau, Chiến Long còn nói: "Cô cô, từ nay về sau, cái này treo trên bầu trời đảo nhưng chỉ là triều đình đích biên chế quân đội, địa phương quân chính quan viên nhất định phải tiếp nhận..."
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Triều đình có thể phái đốc giam, nhưng là nơi này đích quyền chỉ huy, ta lại không thể nộp, nếu có quân sự hành động, không nên chúng ta treo trên bầu trời đảo giới nhập lời mà nói..., treo trên bầu trời đảo đích quân đội, có thể do ngươi tới điều khiển."
Chiến Long mừng rỡ, để cho hai vị Lễ bộ quan viên vì mình làm chứng, sau khi trở về thấy Tống Thái tông coi như là hoàn mỹ giao soa. Bạch Phượng hoàng còn nói: "Vốn là ta đã bắt được Đại Liêu đích nhân vật trọng yếu, đáng tiếc tối ngày hôm qua làm cho nàng chạy, nếu không hôm nay đem nàng khai đao hỏi trảm, đem người đầu hiến tặng cho Thái tông Hoàng Đế, cũng tốt cho thấy chúng ta treo trên bầu trời đảo cùng Đại Liêu thế bất lưỡng lập."
Chiến Long trấn an nói: "Cô cô nói cái kia Tiêu xước, ta cùng Tuyết phi đều được chứng kiến võ công của nàng, thật sự là lợi hại, chạy bỏ chạy đi, cô cô cũng đừng có làm cho này chuyện phiền lòng rồi, tâm ý của ngươi, hai vị đại nhân cùng ta sau khi trở về, nhất định chi tiết bẩm báo Thánh thượng. Ta chuẩn bị trở về đi phục chỉ."
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói: "Tốt lắm, buổi trưa hôm nay, ta đã truyền lệnh bị hạ bữa tiệc, khoản đãi lên đảo tới triều đình đặc sứ, xế chiều ta phái người đưa các ngươi ra đảo."
Chiến Long lúc này đồng ý, đợi đến buổi trưa, một phen chúc mừng sau, Bạch Phượng hoàng sai trắng Tuyết phi đưa Chiến Long ra đảo, Chiến Long bởi vì có Tiêu xước ở bên người, không dám cùng trắng Tuyết phi thân mật, trắng Tuyết phi ngược lại cảm thấy buồn bực, thấp giọng nói: "Lục lang, ngươi hôm nay làm sao như vậy an phận?"
Chiến Long đổ mồ hôi, nhìn trộm xem một chút thuyền lớn đích khoang thuyền bên trong không có những người khác, liền ỷ vào lá gan, đưa tay đưa vào trắng Tuyết phi trong quần áo, dẫn tới trắng Tuyết phi cười khanh khách đẩy ngăn chặn, Chiến Long cuống quít che dấu miệng của nàng nói: "Cẩn thận làm cho người ta nghe thấy."
Trắng Tuyết phi gật đầu, vừa kỳ quái đích hỏi: "Lục lang, ngươi chừng rồi trở về nhìn?"
Chiến Long nói: "Hiện tại nhiều như vậy thủ hạ tại chỗ, ta tự nhiên muốn bổn phận một chút, bất quá Tuyết phi yên tâm, mấy ngày nữa ta liền trở lại thăm ngươi."
Trắng Tuyết phi thẹn thùng gật đầu, đưa Chiến Long ra khỏi treo trên bầu trời đảo, lưu luyến không rời trở về treo trên bầu trời đảo đi, Chiến Long lúc này phân phó thuyền bè đổi Đạo Chân định phủ, cũng đem Tiêu xước cùng cái kia hai vị quan viên gọi vào khoang thuyền, hai vị quan viên không giải thích được đích hỏi: "Đại nhân, ngươi không nhanh đi về nộp chỉ, ngược lại đi thật định phủ làm gì?"
Chiến Long cười nói: "Mấy ngày nay, mọi người đi theo ta đều cực khổ, nếu như cứ như vậy trở về ngói cầu Quan, mọi người trong đầu khẳng định không thế nào thư sướng."
Chiến Long vừa nói mở ra sơn hồng hộp, lấy ra một chồng ngân phiếu, nói: "Đây là chuyên môn dùng để chiêu an treo trên bầu trời đảo khoản tiền chắc chắn hạng, tổng cộng là ba ngàn lượng, hiện tại đại sự đã định, những thứ này bạc còn không có động, hai vị đại nhân bắt lại đi cùng các huynh đệ phân ra, khuya hôm nay phóng giả một đêm, mọi người cầm bạc, đến thật định phủ tận tình hưởng dụng."
Hai vị quan viên vui vẻ nói: "Dương đại nhân thật là rất rõ đại nghĩa, bọn ta đại biểu phía dưới đích các huynh đệ tạ ơn Dương đại nhân, chẳng qua là đại nhân ngươi..."
Chiến Long cười nói: "Ta hôm nay buổi tối muốn cùng vị này huynh đệ kết nghĩa chè chén mấy chén, nếu không phải hắn, ta làm sao có thể đủ chiêu an thành công? Còn có, các ngươi phải tránh minh trời sáng sớm, cần phải trở lại phục mệnh, có làm hỏng người cách sát vật luận. Còn có chúng ta đích thuyền cập bờ sau, để cho khách sạn cho ta đưa trên một cái bàn tốt tiệc rươu."
Hai vị quan viên cao hứng đáp ứng cáo lui, Chiến Long đem Tiêu xước ôm tới hôn một cái, nói: "Hôn lão bà, khuya hôm nay, chúng ta không say không bỏ qua, chồng ngươi muốn ngươi theo ta hảo hảo uống vài chén."
Tiêu xước cười nói: "Tốt! Bất quá, ta muốn hiện tắm rửa thay quần áo."
Chiến Long suy nghĩ một chút nói: "Dĩ nhiên có thể, tốt nhất trang phục đích xinh đẹp một chút, ta đây còn kém người chuẩn bị đi."
Thuyền bè ở Vĩnh Định Hà đích bến tàu cập bờ, không lớn công phu : thời gian bọn thủ hạ đã đem rượu và thức ăn mang lên, nhưng ngay sau đó vừa mang tới tới một con đặc biệt quý danh đích vàng Dương mộc thùng nước, thân binh đem chuẩn bị xong đích hơn mười thùng nước trong ngã vào trong đó, Chiến Long phân phó bọn thủ hạ toàn bộ lui ra, đem một cái túi phục mở ra, bên trong tất cả đều là danh quý hoa tươi đẹp đích cô gái quần áo, Chiến Long nói: "Hôn lão bà, những điều này là do ta sai người từ thật định phủ mới vừa mua về, ngươi có muốn hay không hiện tại liền thử một chút?"
Tiêu xước liếc Chiến Long y phục trong tay một cái, nói: "Để vậy đi, ta muốn tắm rửa, ngươi tránh."
Chiến Long kinh ngạc nói: "Không thể nào, ta còn muốn cùng ngươi uyên ương nghịch nước đâu."
Tiêu xước vui mừng mà nói: "Như thế này cho ngươi rót nước."
Dứt lời, liền đem Chiến Long đi ra ngoài đẩy, Chiến Long miệng liệt liêt, thở dài đi ra ngoài, mang theo cửa khoang nói: "Hôn lão bà, ta cho ngươi gác canh gác, ngươi phải nhanh lên một chút a!"
Tiêu xước trả lời nói: "Biết rồi."
Sau đó liền buộc lại cửa khoang. Chiến Long không yên lòng đích chạy đến cửa sổ, rình coi hạ xuống, phát hiện Tiêu xước đang cởi quần áo, lúc này mới cười thầm, trở lại mũi thuyền, nhìn chút ít thủ hạ cũng đều vui sướng đích lên bờ tìm thú vui đi, trong đầu nghĩ tới Tiêu xước tuyệt mỹ đích trần truồng, hạ thân càng phát ra khó chịu, lại hỏi: "Hôn lão bà, rửa tốt lắm không có a?"
Tiêu xước trả lời nói: "Nhân gia vừa mới bắt đầu rửa, ta tắm rửa một loại thời gian đều ở một canh giờ trở lên, ngươi kiên nhẫn chờ một lát được không?"
Chiến Long trong lòng bồn chồn nói: "Một canh giờ? Một phút đồng hồ ta cũng vậy đợi không được rồi! Biết điều một chút long cách long, cái này khoang thuyền có hậu môn ai, thân lão công đi tìm ngươi."
Chiến Long cởi xuống giày, âm thầm đích xuống nước, lặn xuống nước đi tới đuôi thuyền, nói là cửa sau, cũng bất quá hai miếng cửa sổ mà thôi, chẳng qua là cửa sổ cùng khoang thuyền lúc đó có bình phong cách, Chiến Long ba đi vào lúc đang tắm đích Tiêu xước nhìn không thấy tới. Chiến Long cách bình phong thấy Tiêu xước đã lộ ra trọn vẹn đích ngâm ở vàng Dương trong thùng gỗ rồi, cái kia mơ hồ lộ đích vai lưng trần để cho lục lang một trận nóng Huyết Phí vọt, lập tức cởi xuống quần áo ướt sũng, chạy đi vào.
Tiêu xước đang dùng mát mẻ đích nước trong súc đã biết hai ngày mồ hôi thấp đích ngọc thể, đột nhiên thấy Chiến Long trần truồng đích xông tới, cả kinh a một tiếng, bảo vệ bộ ngực, lục lang nhấc chân chui vào, từ phía sau hoàn ở Tiêu xước đích Tiêm Tiêm eo nhỏ, hai tay leo lên Ngọc Phong nói:: "Hôn lão bà, ta suy nghĩ đến một mình ngươi tắm rất không dễ dàng, cho nên đi vào cùng ngươi a."
Tiêu xước dùng khửu tay mãnh liệt đánh Chiến Long đích bộ ngực hạ xuống, kiều cả giận nói: "Ngươi người này thật đúng là tin không a, nói xong không quấy rầy nhân gia, vẫn là len lén chạy vào khi dễ ta."
Chiến Long ôm lấy thân thể mềm mại, hôn một cái nói: "Hôn lão bà, ai bảo ngươi nói muốn ta chờ một canh giờ a, ta là một khắc cũng đợi không được ."
Dứt lời, dùng miệng thần dỗ dành lấy Tiêu xước đích vai lưng trần, chỉ cảm thấy xúc tua ấu trơn, yêu thích không buông tay. Trong mũi tràn đầy tuyệt sắc giai nhân như lan tựa như xạ đích phát hương mùi thơm của cơ thể, không khỏi đích nhu tình bách chuyển, trong lòng tràn đầy đối với trong ngực kiều yểu vô hạn thương Tích Trân yêu tình! Trong miệng lẩm bẩm tự nói: "Tiêu xước! Tiêu xước, ta đời này kiếp này yêu ngươi chết mất..."
Một bên hôn, một bên lấy tay ở giai nhân cao vút đích trên vú côn trùng chạy xà bơi, Tiêu xước được(bị) Chiến Long quấy nhiễu, từ từ đích có chút tình không tự tử, thật ra thì kể từ khi Thất Tinh Phượng Hoàng trên lầu thất thân cùng Chiến Long sau, Tiêu xước cũng biết mình đã không có cách nào thoát khỏi Chiến Long, loại này yêu, là cái loại nầy ở vạn bất đắc dĩ dưới tình huống Du Nhiên Nhi Sinh, dời đổi theo thời gian, Tiêu xước mơ hồ cảm thấy Chiến Long trong lòng mình sao mà đích trọng yếu.
Thừa nhận Chiến Long như mê như say đích hôn, Tiêu xước từ từ đích đầu nhập đi vào, bốn tấm đôi môi rất nhanh liền dính kết ở chung một chỗ, hai người hôn ủng phủ, nhiệt tình như lửa, khó có thể tự chế, Tiêu xước đã sớm đầy mặt đỏ bừng tràn đầy xuân tình, đôi mắt đẹp bắn ra hai đạo hỏa diễm nóng rực, thân thể ngưỡng té ở vàng Dương thùng gỗ phía trên, lộ ra ra nàng cái kia đường cong Linh Lung, trong suốt trong sáng đích thân thể. Chiến Long mắt thấy cái này mềm mại ướt át đích đẹp thể, lập tức từ đáy lòng xông lên một đạo nhiệt lưu, không tự chủ được vươn ra mạnh mà có lực đích cánh tay, thật chặc ôm nàng mềm mại mềm nhẵn đích thân thể mềm mại, chân thành nóng đích ánh mắt thẳng hướng Tiêu xước trên mặt nhìn lại.
Tiêu xước một thân băng cơ Ngọc Cốt, trên mặt đẹp đích da thịt trong suốt trong sáng, vừa có tươi đẹp Lệ Kiều xấu hổ đích phấn hồng, lại có thánh khiết Cao Hoa đích hồn nhiên, còn có không che dấu được đích xuất trần tiên khí, phong tình vạn chủng rõ ràng ở Y Nhân trên người xảo diệu đích dung hợp ở chung một chỗ. Thiên giới tiên tử hạ phàm, Cửu Thiên huyền nữ gặp bụi, thật sự là nam nhân trong mắt chí bảo chi vật ân huệ.
Chiến Long khẩn cấp đem bản thân đích đôi môi đặt ở Tiêu xước hai mảnh mềm mại đích trên môi thơm, dùng sức hôn, mút vào, liếm láp, khẽ cắn. Đồng thời, dọn ra một cái tay sờ lên Tiêu xước đích mái tóc, gảy nhẹ vỗ về chơi đùa một lúc lâu, mới giải khai bó buộc phát đích ngọc trâm, để cho đầu đầy tóc đen thác chảy bay thùy, lộ ra tựa thiên tiên đích ngọc dung, tăng thêm xuất trần tiên tư."Ngô!"
Tiêu xước thánh khiết bất nhiễm trần tục trước mặt cho đã tràn đầy đỏ bừng, bị(được) tình dục đốt người, vô lực tự kềm chế.
Chiến Long có lực đích đôi môi mút ở Tiêu xước giống hoa một loại mềm mại đích hương thầ̀n : môi, hạ thân lại là âm thầm dùng sức, đem nghẹn chìm hồi lâu đích anh hùng, theo Tiêu xước phía dưới cái kia đào viên mật động tặng đi vào, bởi vì vô cùng dùng sức, hai người thân thể kích đụng vào nhau, tóe lên bọt nước vô số, Tiêu xước lại càng cao ngâm một tiếng, "A!"
Hai tay dùng sức đẩy ở Chiến Long đích đầu vai nói: "Lục lang, ngươi yếu hại chết ta."
Chiến Long biết mình nhất định là làm đau nàng, vội vàng hôn môi anh đào, hộc lời ngon tiếng ngọt bồi mở ra không phải là, nhưng trong lòng thì thoải mái sai lệch, nghĩ đến bản thân rõ ràng chạy tới ngày sau chủ chưởng Đại Liêu đích Tiêu thái hậu, hơn nữa nữ nhân này rõ ràng tự nói với mình, ta Chiến Long là của nàng người đàn ông đầu tiên, thật là khoái chết .
Chiến Long nghĩ tới, thả chậm động tác, lửa nóng đích đôi môi ở Tiêu xước vô cùng đích má phấn, trong suốt đích tiểu tai, béo mập đích gáy ngọc trên nhất nhất ấn xuống dấu vết. Mà ham muốn diễm đốt người đích Tiêu xước rốt cục khe khẽ hoãn quá thần lai, nhẹ giọng nói cho Chiến Long: "Ta đã đã không đau."
Chiến Long vui vẻ nói: "Như thế chồng ngươi sẽ khách khí, đừng trách ta không hiểu thương hương tiếc ngọc nga! Vi phu gánh nặng đường xa, cái này ra roi thúc ngựa, cúc cung tận tụy, làm hết sức! Ta sẽ nhường ngươi vĩnh viễn cũng sẽ nhớ kỹ ta đối với ngươi thật là tốt!"
Dứt lời, hai tay bưng lấy này một đôi quả thực có thể thu tánh mạng mình đích mỹ nhũ, toàn lực động tác đứng lên...
Tiêu xước một cụ tuyệt đẹp tuyệt luân đích thân thể hiển lộ ra, lồi lõm có hứng thú đích đồng thể giản ra , tuyết trắng đích cánh tay cùng hai chân thon dài chính là như vậy tùy ý đích bày đặt, nhưng tuyệt tìm không ra thích hợp hơn đích để pháp, Chiến Long nhìn không chớp mắt nàng xem ra xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân đích mặt, nhưng thấy lông mày chọn hai mắt, má đọng lại mới lệ, mũi nị nga chi, môi anh đào hé mở, hàm răng mảnh lộ, mảnh đen mái tóc phân choàng tại vai sau, hai tròng mắt híp lại, như dương chi bạch ngọc đích hoa sen non gò má hiện ra say rượu một loại đỏ tươi ướt át, chính là ngay cả thùy tai kịp trắng nõn đích gáy ngọc đều ửng đỏ rồi, mơ hồ tản ra đẹp đẻ, quyến rũ.
Nàng Thánh Nữ Phong không nhúc nhích, giống như là một đóa mới vừa trổ mã thành thục đích cặp vú ấu lôi đang thẹn thùng chờ đợi ong bướm tới thái nhụy diệt hoa, hành vân truyền bá mưa, để hoa đón xuân trán phóng, phá trinh ói nhụy. Chiến Long không nhịn được hai tay bắt đầu ở Tiêu xước trên thân thể mềm mại cổ động hoạt động. Ánh mắt gian tà tự nhiên cũng không chịu nhàn rỗi, thừa cơ đọc đã mắt tuyệt sắc giai nhân thân thể vô hạn thắng cảnh: ôm trọn đích vú một tay không thể cầm, trên nóc đỏ bừng đích một chút như đậu, đang lòe lòe run lẩy bẩy.
Hắn ôm Tiêu xước, chỉ cảm thấy trước ngực ôm lấy một cái non mềm mềm mại đích thân thể, hơn nữa có Tiêu xước hai tòa mềm mại, cao nhọn đích xử nữ đỉnh núi ở trước ngực, là như vậy có co dãn. Chiến Long đích tay cầm cái kia kiên quyết đầy đặn đích vú, vuốt ve thành thục xinh đẹp đích Ngọc Phong, cảm thụ được kiều rất cao đứng thẳng đích vú tại chính mình đôi thủ chưởng hạ dồn dập phập phồng . Chiếm cứ Tuyết Sơn Ngọc Phong đích năm ngón tay đại quân thì mềm nhẹ xoa bóp non mềm nở nang đích vú, lại càng không lúc dùng ấm áp đích lòng bàn tay vuốt ve Tần thu thủy thánh khiết Ngọc Phong, để cho cái kia Ngọc Phong ở ngón giữa toát ra, anh đào ở lòng bàn tay thành thục, đỏ hồng nổi lên.
Chiến Long nhìn Tiêu xước cái kia trong suốt tuyết trắng đích trơn mềm ngọc làn da trên hai đóa thẹn thùng sơ nứt hở đích "Cặp vú ấu lôi" tim đập tăng nhanh, hắn cúi đầu, há mồm ngậm Tiêu xước một viên ôm trọn mềm mại, mềm mại kiên quyết đích vú, lè lưỡi ở đây viên tràn đầy cây hương trầm và kiêu ngạo đích thành thục trên đầu vú nhẹ nhàng mà liếm, xức một người cao quý trang nhã đích thần thánh mỹ phụ mẫn cảm nhất đích "Đầu vú" ; một cái tay cũng cầm Tiêu xước một ... khác cái ôm trọn kiên quyết, tràn đầy co dãn đích kiều mềm phong nhũ, cùng sử dụng ngón tay cái khêu nhẹ cái kia viên làm người ta hoa mắt thần mê, đỏ bừng mềm mại, sở sở xấu hổ đích ô mai.
Tiêu xước thấp giọng ưm rên rỉ, thân thể bởi vì trêu chọc mà hiện phấn hồng, một cổ khó nhịn đích nóng rang không ngừng do trong cơ thể dâng lên, làm nàng xuân triều quay cuồng vô lực thừa nhận. Cái miệng anh đào nhỏ nhắn thở gấp thở phì phò: "Đừng... Đừng như vậy... Nóng quá... Ừ... A... Nha..."
Tiêu xước tiếng rên rỉ, Chiến Long nhìn nàng say rượu chưa tỉnh đích lúm đồng tiền đẹp, xấu xa đích cười mông mông hơi nước bao phủ trong đích mềm mại ngọc thể, đen nhánh nồng đậm đích mái tóc dính đầy mồ hôi hột, xõa ở nàng ướt nhẹp băng cơ Ngọc Cốt loại bóng loáng trên vai trần. Loại bạch ngọc đích non nớt da thịt bởi vì mới vừa rồi đích kích tình mà khe khẽ hiện hồng, ôm trọn vú khéo đưa đẩy đích đường vòng cung nặng trịch giận đặt ở trước ngực, Linh Lung bay bổng đích tuyệt đẹp đường cong để cho Chiến Long trong lòng chấn động mãnh liệt thấy vậy thần hồn điên đảo.
Tuyết làn da trơn mềm, mũi ngọc đĩnh trực, sáng ngời đích hai mắt sương mù ướt át đích sương mù, kiều diễm đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng phát ra thoải mái đích thở dài, nhẹ nhàng đích thở ra một hơi, thơm mùi thơm ngào ngạt, nàng ngẩng lên duyên dáng cổ, bóng loáng trắng noãn đích cánh tay ngọc, trắng nõn đầy đặn đích ngạo nhân nhũ phong. Hô hấp, hào nhũ rung chuyển có hứng thú, đỏ hồng hơi nhếch lên, đỏ lòm đích quầng vú xinh đẹp mê người, cùng ôm trọn đích hai vú hiện ra tiên minh đối lập đích Tiêm Tiêm eo nhỏ quả thực không chịu nổi nắm chặt, Linh Lung rõ ràng. Tuyết trắng đích bụng bằng phẳng bền chắc, nhẵn mịn đích da lưng cùng cái mông đầy đặn hết sức mê người.
Kích khởi Chiến Long một lời dục hỏa, tay trái cầm mềm trơn đích hào nhũ, dưới tay phải dò ấm áp trơn nhẵn đích bụng, gương mặt dán lên nàng trơn mềm đích gương mặt, bắt được đầy đặn kiên quyết đích nhũ phong nhu, khiến cho nàng mềm mại đích nhũ thịt không ngừng biến hình, tay phải ở Tiêu xước nhu nhuận đích thắt lưng bụng đang lúc vỗ về chơi đùa. Miệng rộng hôn lên nàng trắng noản đích cổ, đầu lưỡi nhẹ chút phía sau cổ trắng nõn đích da, đôi môi khe khẽ sờ quá, Ma ngứa đích cảm giác lệnh (làm) say rượu đích Tiêu xước cả người mềm yếu, miệng chậm rãi từ cổ của nàng sau trên dời đến tai của nàng sau, đầu lưỡi liếm láp mấy cái bạch ngọc mềm mại đích vành tai, nàng nơi cổ họng kìm lòng không đậu phát ra kiều nị thanh âm.
Chiến Long há mồm cắn vành tai của nàng, Tiêu xước bị(được) đùa đích cả người tê dại không khỏi: "A... A..."
Ưm, thanh âm mang chút run rẩy. Tuyết trắng đầy đặn đích nhũ phong theo hô hấp ở nàng tốt đẹp chính là trên bộ ngực sữa run rẩy đích lay động, đỏ hồng đích run rẩy.
Chiến Long dùng ngón tay gẩy một chút kiều rất đích đầu vú, Chiến Long cúi đầu Hướng trên môi của nàng hôn tới, đầu lưỡi xông vào trong miệng của nàng tùy ý lật quấy. Tiêu xước nhơ nhớp đích cái lưỡi đinh hương như khát nước loại phun ra để cho hắn bú, hương tân ám độ, cái lưỡi thơm tho quấn quanh quay. Mũi ngọc rất nhỏ đích mấp máy, phát ra say lòng người nhu nị đích kiều hừ.
Chiến Long đùa bỡn nàng đích trên người sau, đổi mà giống như hạ thân tiến phát, tay trái quơ lấy Tiêu xước mãnh khảnh bắp chân nhắc tới bên hông, đem tú khí chân ngọc nắm ở trong tay thưởng thức.
Tiêu xước trơn bóng đích chân bó trắng nõn non mịn, dưới làn da hiển lộ mấy cây mãnh khảnh tĩnh mạch, bóng loáng đích mắt cá chân khiết bạch vô hạ, ngón chân rất cân xứng, Chiến Long lấy tay nắm lộng lấy ngón chân của nàng, nhẹ gãi chân của nàng tâm, nàng non mềm đích chân đẹp một cách tự nhiên nhẹ nhàng trở về lui, đưa tay cầm Tiêu xước một ... khác cái non mềm chân đẹp. Chân đẹp ở ánh đèn làm nổi bật hạ lộ ra vẻ cực kỳ nhọn mảnh, ngón chân rất tròn nhuận.
Chiến Long đích tay bắt được nàng bóng loáng non mịn đích chân đẹp, đột nhiên nàng chân đẹp sợ ngứa dường như rụt trở về. Chiến Long tiếp tục nắm Tần thu thủy đích trên chân đẹp từ từ vuốt, rất nhỏ ma sát , từ lưng bàn chân đến bắp chân đến lớn bắp đùi bộ qua lại chạm nhẹ .
Tiêu xước khó kìm lòng nổi loại đang không ngừng bổn rên rỉ, Chiến Long đang cầm nàng chân đẹp hôn liếm, Tiêu xước đích ngón chân lập tức nhạy cảm dựng đứng, đạp đi đem lưng bàn chân hướng trên cái miệng của hắn đưa, hắn cắn Tiêu xước đích ngón chân tinh tế thưởng thức mê người hơi thở, liếm hôn Tiêu xước mãnh khảnh bắp chân, thẳng liếm trên đầu gối, xa hơn bên đùi hôn liếm.
Tiêu xước "Ừ" rên rỉ đem mê người đùi đẹp mở lớn, trắng noãn tỉ mỉ đích da thịt, trắng noãn đích giữa đùi bại lộ trong nước, Chiến Long giơ lên nàng màu mỡ đích mông đẹp hôn lên bắp đùi của nàng bên trong hút mút non mịn mềm nhẵn đích da thịt, Hướng mềm mại cánh hoa liếm ngày trước, Tiêu xước đích mê người đích đùi đẹp dính đầy nước miếng của hắn. Đầu lưỡi của hắn Hướng ôn nhu đích đại cánh hoa đi tới, cánh hoa ăn lạt đạm đích dâm hương kích thích hắn.
Chiến Long dùng đầu lưỡi liếm cánh hoa miệng, Tiêu xước đích trong miệng phát ra nhu nị rên rỉ "Không nên... Không nên... Thật là nhột... Tốt... Khó chịu..."
Tiểu thủ nhưng xuống phía dưới án lấy đầu của hắn, Chiến Long dùng ngón tay trỏ khẽ vuốt nàng mềm nhẵn đích nụ hoa, ngón giữa cắm vào đã sớm ươn ướt đích trong cánh hoa trừu động, Tiêu xước đích phản ứng càng lúc càng lớn, hô hấp dồn dập, cánh hoa lửa nóng, tuyết trắng thon dài đùi đẹp tự động mở ra, Tiêu xước màu mỡ đích cánh hoa bởi vì hắn vẹt ra bắp đùi từ từ hiển lộ. Chiến Long liếm Tiêu xước đen nhánh đích rậm rạp rừng rậm Đen, miệng hôn màu mỡ đích cánh hoa mút lấy, đầu lưỡi vẹt ra cánh hoa lộ ra mất hồn cánh hoa đích cửa vào, nhục thấp cánh hoa cửa vào đích mộng thịt, đầu lưỡi tìm kiếm nụ hoa lấy răng cửa khẽ cắn, hít sâu vào trong miệng liếm động, đem đầu lưỡi đưa vào cánh hoa bú ngọt đích ái dịch.
Tiêu xước sắc mặt ửng hồng trong miệng phát ra mềm mại đáng yêu đích rên rỉ.
Chiến Long thật nhanh đích nắm lên nàng hai cái thon dài bóng loáng đích chân đẹp tách ra, rất động long thương liền hướng nàng mê người đích trong cánh hoa đỉnh đi.
"Bảo bối, nhìn thấy sao? Ta tiến vào ngươi!"
Chiến Long động thân tiến vào.
"A! Thật sâu a!"
Tiêu xước không nhịn được thật dài rên rỉ một tiếng.
Chiến Long định trụ hai mắt, nhìn chằm chằm Tiêu xước xem ra chìm cá Lạc Nhạn đích kiều dung, long thương tiếp tục chậm rãi tiến sâu."Lại là danh khí?"
Chiến Long cao hứng kêu lên, "Tiêu xước, ta yêu ngươi chết mất, ngươi là ngũ long hí châu a."
Tiêu xước tinh tường cảm giác được, của mình u cốc đã hơi tiệm đem chỉnh con quái vật lớn nuốt ngậm, mà u cốc cũng cho chống vừa trướng vừa mãn, cho đến đầu rồng đụng thâm cung, Tiêu xước thẳng sướng được kêu ra tiếng tới: "A! Lục lang..."
"Tiêu xước, tốt lão bà, ta yêu ngươi."
Chiến Long đổi dùng hai tay bưng lấy nàng nụ cười, ở cổ nàng trên hôn tới hôn tới, trầm trọng đích hô hấp, phun nàng tâm ngứa thân tô, mà hạ thân đích quái vật lớn, cũng bắt đầu nuốt vào phun ra ở Tiêu xước chặt khít đích danh khí bên trong trừu động đứng lên.
Tiêu xước nhất thời a a đích gọi không ngừng, Xuân Thủy theo động tác nhanh-mạnh mẽ bắn ra, làm cho toàn bộ u cốc dính không sót đáp, chỉ đành phải hung hăng cắn chặt răng răng, liều mạng chịu được cái này say lòng người đích khoái cảm.
Chỉ thấy Chiến Long hai tay nắm ở to lớn rất tròn đích mỹ nhũ, một chút một chút đích vuốt ve chà xát nắm, trong mắt nhìn đây đối với biến hóa hình dáng đích hai vú, để cho hắn hơn phấn khởi không chịu nổi, không khỏi quái vật lớn cuồng đảo, đem cái Tiêu xước khiến cho linh hồn nhỏ bé bay lên giữa không trung, tiếp theo Chiến Long cười xấu xa hỏi: "Tiêu xước, của ta tốt lão bà, như thế nào, cảm giác rất đẹp sao?"
Tiêu xước thở gấp thở phì phò, không được gật đầu, nhưng Chiến Long vẫn là bất mãn, muốn nàng nói ra, Tiêu xước chống đỡ bất quá, không thể làm gì khác hơn là một mặt thở hào hển, một mặt nói: "Đẹp... Thật là đẹp..."
"Nơi nào đẹp?"
Chiến Long cười xấu xa hỏi, "Còn không gọi lão công sao? Tốt lão bà?"
Nói xong lực mạnh kéo động thân thân thể, mãnh liệt thảo phạt đụng nhau.
"Lão công, nhân gia... A! Nhân gia... Nhân gia không được... Muốn... Muốn tới..."
Nói chuyện một nửa, Tiêu xước thân thể chợt cứng đờ, một trận kinh luyên run rẩy, u cốc mãnh liệt trận trận co rút lại, đem Chiến Long chỉnh con quái vật lớn cắn chặc, tiếp theo một tiếng "Òm ọp" nhẹ - vang lên, đại cổ Xuân Thủy đã phun ồ ồ chảy ra.
Thấy nàng ném đến cả người không còn chút sức lực nào, liền đem nàng để té ở giường, nhấc lên nàng hai chân, lập tức xách thương vừa đâm. Qua lại mấy cái, Tiêu xước lần nữa anh anh kiều gáy. Nàng vừa mới đích cao trào chưa biến mất, lập tức vừa cho Chiến Long vặn trở về, một cây to và dài đích quái vật lớn, mang theo Xuân Thủy không được rút ra đâm vào, thẳng đem Tiêu xước khiến cho chết đi sống lại, thở gấp không nghỉ.
Tiêu xước thoải mái sảng khoái thở dốc thở phì phò, rên rỉ không thôi, mông đẹp khoản mở, tuyết trắng rất tròn đích chân ngọc cao cao nhếch lên, quấn quanh lấy hông của hắn mông, phong tao tung thể xu nịnh, lưu luyến triền miên.
Tiêu xước chịu không được Chiến Long đích mãnh liệt sáp mãnh liệt đỉnh, toàn thân một trận run rẩy, Hoa Nhị ở kinh luyên , không ngừng mút hôn Chiến Long đích đầu rồng.
Đột nhiên, trận trận Xuân Thủy vừa mãnh liệt ra, tưới đến Chiến Long vô hạn thư sướng, Chiến Long thật sâu cảm thấy cái kia cắm vào Tiêu xước u cốc Hoa Tâm đích Cự Long liền giống bị sandwich đang kẹp đích lạp xưởng loại vô hạn đích tuyệt đẹp.
Lần nữa tả thân đích Tiêu xước mềm yếu mềm đích khoang thuyền, Chiến Long đang đâm được vô cùng thư sướng lúc thấy Tiêu xước đột nhiên bất động, để cho hắn khó có thể chịu được, cho nên hai tay nâng lên nàng hai cái đùi đẹp đặt ở trên vai, hắn nhắm ngay Tiêu xước đích Hoa Tâm dùng sức cắm xuống rốt cuộc, không chút lưu tình đích mãnh liệt sáp mãnh liệt rút ra càng (hơn) khiến cho nàng thân thể mềm mại run rẩy. Chiến Long thỉnh thoảng đem cái mông lắc lư mấy cái, sử dụng đầu rồng ở sâu trong hoa tâm ma sát một phen. Như thế mất hồn đoạt phách đích kỹ xảo, bị(được) Chiến Long cái này trận trận đích mãnh liệt sáp mãnh liệt rút ra, nàng ngay thẳng mặt cuồng mở, mái tóc bay loạn, cả người run rẩy loại đích dâm thanh âm thanh rên rỉ : "Đó! Lão công... Ngươi... Ngươi tha nhân gia đi... Chịu không được ..."
Tiêu xước đích phóng đãng dạng sử dụng Chiến Long càng (hơn) mại lực đút vào, tựa hồ muốn sáp xuyên cái kia mê người đích Hoa Tâm mới cam tâm. Nàng bị(được) đâm được dục tiên dục tử, tóc tai bù xù, thở gấp liên tục, mị nhãn như tơ, toàn thân thư sướng vô cùng, đổ mồ hôi cùng dâm thủy chuẩn bị ướt phía dưới. Tiêu xước một trận kinh luyên run rẩy, thật chặc ôm lấy Chiến Long hiểu rõ lưng eo, nhiệt năng đích Xuân Thủy lại là một tiết như rót.
Cảm thấy đầu rồng tê dại vô cùng, Chiến Long rốt cục cũng nhịn không được nữa kịch liệt lay động, núi lửa bộc phát giống nhau, nóng hổi đích nham tương cấp xạ ra, thống khoái đích bắn vào Tiêu xước đích sâu trong hoa tâm.
Tiêu xước bị(được) cái kia nhiệt năng đích nham tương bắn ra ưm rên rỉ: "Ai hừm... Lão công... Hảo ca ca... Khoái chết nhân gia..."
Hai người đồng thời đạt tới cao trào, song song thật chặc đích ôm ấp lấy, hưởng thụ sau khi kích tình dư âm vận.
Lạc Nhật dư âm huy xuyên thấu qua màn cửa sổ bằng lụa mỏng nghiêng vẩy vào Tiêu xước đích trên người, để cho Chiến Long càng (hơn) có thể xem cho rõ ràng nàng cái kia mê người đích thân thể. Xuân tình nhộn nhạo đích khuôn mặt, bóng loáng ôn nhu đích đầu vai, chập chờn sinh tư đích hai vú, mềm mại không xương đích thắt lưng cành, trắng noản to lớn đích mông đẹp, thon dài cân xứng đích chân ngọc... Chiến Long ở kinh nghiệm nửa canh giờ đích chạy nước rút sau, hai người đều đã là thở hổn hển buồn bực, Chiến Long ngã sấp ở Tiêu xước trên người, nói: "Tiêu xước! Ta yêu ngươi chết mất."
Tiêu xước cảm thụ được cái kia từng sợi không dứt đích khoái cảm, hai gò má ửng hồng, đôi mắt đẹp đóng chặt, đã say mê với cực độ đích sảng khoái cùng vui thích trong. Nhưng là nàng dù sao cũng là đương thời cao thủ, Chiến Long cùng nàng giao hợp sau, trong cơ thể minh thần bổn đồng đổ xuống ra đích khổng lồ năng lượng, cũng làm cho Tiêu xước tham lam mút thỏa thích, Chiến Long thấy nàng nhắm mắt không nói, vừa muốn rời đi Tiêu xước đích thân thể, lại bị Tiêu xước đưa tay ngăn cản, Tiêu xước nhẹ nói nói: "Lục lang, ôm đồng thủ một, ngươi theo ta cùng nhau như đi vào cõi thần tiên."
Chiến Long bừng tỉnh đại ngộ, thầm nghĩ: "Không trách được nàng như vậy chủ động, thì ra là chờ hút lấy trong cơ thể ta đích nội lực a! Bất quá nước phù sa không lưu ruộng người ngoài, hơn nữa chuyện như vậy đối với mình trăm ích mà không một hại, tính ra."
Tiêu xước mặc vào một trượt nhẹ non nớt đích thực ti tuyết phưởng chế đích áo lưới, để cho Chiến Long ôm lấy ngồi cùng một chỗ uống rượu, Chiến Long theo thấp mở đích cổ áo mắt nhìn xuống, đã mơ hồ có thể thấy được bên trong hồ nước màu xanh biếc đích buộc ngực kịp tuyết trắng đầy đặn đích Ngọc Phong rãnh giữa hai vú. Ôm vào trong ngực cái kia mềm mại cảm giác, còn có cái kia truyền đến trận trận đích mùi thơm, cộng thêm Tiêu xước động tình lúc vô ý thức giãy dụa đích thân thể mềm mại cái mông đầy đặn thỉnh thoảng lại ma sát Chiến Long anh hùng đích lần thứ hai dục vọng, để cho Chiến Long tình vùi lấp không thể tự thoát ra được.
Phía ngoài trời tối xuống, ánh trăng theo màn cửa sổ bằng lụa mỏng xuyên qua, chiếu vào Tiêu xước tuyệt mỹ đích trên khuôn mặt, Chiến Long không nhịn được hôn một cái, nữa uống một ngụm năm xưa Lão Tửu, cùng Tiêu xước nâng ly cạn chén, không lớn công phu : thời gian liền uống vào hơn phân nửa cái bình, Tiêu xước rộng lượng nhưng lại không có cái gì men say, Chiến Long lại là bởi vì cao hứng, có bảy tám phần men say.
Tiêu xước rúc vào Chiến Long trong ngực, nũng nịu nói: "Lục lang, một ngày kia, chúng ta sa trường gặp nhau, thật không biết cái loại nầy tình cảnh dưới, ngươi còn có thể như hôm nay như vậy thương yêu ta sao?"
Lục lang cười nói: "Hôn lão bà, ta thề, đời này kiếp này quyết không cha ngươi, cũng sẽ không có ngươi nghĩ giống cái chủng loại kia... Tình cảnh xuất hiện, ngươi vĩnh viễn cũng là của ta hôn lão bà, ta nơi nào sẽ dùng đao thương hướng về phía ngươi a?"
Tiêu xước buồn bả nói: "Thế sự như Vân Yên biến ảo, căn bản là khó có thể dự liệu, Tống liêu chiến tranh chỉ cần một ngày bất bình hơi thở, chúng ta liền vĩnh viễn cũng là địch nhân."
Chiến Long nói: "Ta sẽ nhường Tống liêu bởi vì ta đối với ngươi đích thực tình mà thay đổi, hai nước thôi binh giảng hòa, có cái gì không tốt sao?"
Tiêu xước mây đen ửng lên đuôi lông mày, "Lường trước mục tông dã tâm bừng bừng, hòa đàm quả thực chính là lời nói vô căn cứ, tình huống như thế vĩnh viễn cũng sẽ không phát sinh."
Chiến Long khẽ cười nói: "Hôm nay có rượu hôm nay say, chúng ta không cần lo hắn cái gì Tống Thái tông, cái gì liêu mục tông, trong mắt của ta chỉ có ngươi Tiêu xước một người, sau này ngươi làm cái thế giới này đích nữ hoàng, ta giúp chinh phục thiên hạ, sẽ giúp ngươi trị cho ngươi để ý thiên hạ."
Tiêu xước vui vẻ nói: "Ngươi nói là thật nói, vẫn là lời say? Ngươi thật nguyện ý giúp ta bình định thiên hạ?"
Chiến Long lắc đầu nói: "Ta nơi đó có say? Ta say ư, Tiêu xước! Chuyện thiên hạ ngươi, nhưng... Ngươi là của ta, là ta một người, ngươi đáp ứng ta, ta liền đáp ứng ngươi."
Tiêu xước cảm khái nói: "Nhân gia không còn sớm liền người của ngươi sao? Chỉ là của ta lo lắng loại này tình cảnh khó có thể duy trì hồi lâu, mọi người là chỉ mong trường say không muốn tỉnh, nhưng..."
Chiến Long che dấu Tiêu xước đích miệng, nói: "Hiện tại chính là hiện tại, ta say! Ta không muốn tỉnh, Tiêu xước, say rượu ói chân ngôn, ta nghĩ lời nói của ta đều hẳn là thật, ta yêu ngươi yêu quá sâu!"
Nói đến động tình lúc, Chiến Long đích nước mắt nhưng lại bùm bùm té, làm ướt Tiêu xước ngực, Tiêu xước đi theo một trận tâm thần nhộn nhạo, lại bị Chiến Long thật sâu đích hôn, Chiến Long từ từ đem Tiêu xước trên người đích áo lưới rút đi. Bị lạc ở trong sự kích tình đích Tiêu xước trừ nhiều tiếng đích yêu kiều ngoài, toàn thân mềm yếu, không tiếp tục khác khí lực ngăn trở, tùy ý của mình băng cơ ngọc làn da, thánh khiết tiên thể từ từ ra hiện tại Chiến Long đích mông lung đích mắt say lờ đờ trung.
Làm Tiêu xước trên người cuối cùng một quần áo bay xuống trên mặt đất, ngay cả sáng tỏ đích ánh trăng cũng muốn cảm thán trời cao tạo Hóa Thần kỳ: trước mắt đích nữ thể đã không phải là một cái đẹp chữ có thể hình dung, coi như là dốc hết thế gian tất cả đỏ xanh chi bút pháp thần kỳ cũng không cách nào buộc vòng quanh nàng xuất trần tiên tư.
Tống Ngọc « thần nữ phú » có mây: mặt nếu đan hà, vai nếu đao gọt, thắt lưng nếu ước thúc, tăng nhất phân thì quá mập, giảm nhất phân thì quá gầy. Chỉ sợ Tống Ngọc một ít thiên « thần nữ phú » trong miêu tả đích mỹ nhân, nhìn thấy Tiêu xước sau, cũng muốn tự ti mặc cảm. Chiến Long trong mắt đích Tiêu xước phong thái yểu điệu, hay hôm nay thành! Cảnh nầy cái ứng với trên có, nhân gian kia vài lần thấy a! Chiến Long lúc này hoàn toàn đích say. Chiến Long đem Tiêu xước đặt ngang đến khoang thuyền đích trên sàn nhà, ra sức đích đưa vào sau, giơ lên thân thể nhìn Tiêu xước cái kia tuyệt mỹ đích trên khuôn mặt bay lên nhàn nhạt đích đỏ ửng, lúm đồng tiền mỏng hiện, cười nói tự nhiên, thần vận cực kỳ giống Nguyệt cung đích tiên tử hạ lạc phàm trần. Ôn nhu đích thân thể mềm mại mặc dù vẫn tự nhiên phát run, thần thái xấu hổ, thẹn thùng vô hạn. Nhưng dùng nhẹ vô cùng nhu vừa vô cùng kiên định thanh âm nói: "Lục lang, hôm nay... Ta muốn cùng cùng nhau cùng chung kinh nghiệm, cùng chung quý trọng, cùng chung nhớ kỹ phần nhân tình này duyên, ta yêu ngươi."
Nàng chữ chữ nói đến, ói âm mặc dù ngượng ngùng, nhưng mềm nhẹ uyển chuyển, hứng thú triền miên, để cho Chiến Long như mê như say, hắn đáp lại Tiêu xước: "Ta cũng vậy yêu ngươi!"
Nhưng ngay sau đó sử dụng chân toàn thân khí lực, ở Tiêu xước trên người tung hoành ngang dọc đứng lên.
"Tiêu xước, ta nhất định sẽ đối với ngươi cả đời tốt!"
Chiến Long nụ cười dâm đãng rất động lên đầu rồng đầu tiên đụng chạm lấy Tiêu xước cái kia màu mỡ non mềm đích danh khí, nhẵn nhụi mềm trơn. Chiến Long nắm, dùng đầu rồng bên ngoài lật đích cánh hoa để trên dưới trơn sờ gây xích mích, khiến cho Tiêu xước dục niệm cao rực, trận trận run rẩy, đạt đến thủ tả lật quẹo phải, chân mày chau mặt nhăn, u cốc dũng đạo hoa làm lập tức tự động đóng mở , như côn trùng cắn nghĩ gặm loại gãi ngứa khó chịu.
"Không nên như vậy mài a! Khiến cho nhân gia khó chịu chết!"
Tiêu xước mong đợi Chiến Long đích tẫn nhanh chóng cắm vào thịt của mình.
"Tiêu xước, ta tiến vào a!"
Chiến Long thấy nàng như thế xích ngứa khó nhịn, nhịn xuống ở dùng sức một cái, đầu rồng tạo ra cánh hoa, chậm rãi hướng trơn trợt chặc chẽ đích cánh hoa chỗ sâu lạt đi. Chỉ cảm thấy Tiêu xước đích u cốc dũng đạo vẫn là như vậy cấp bách, như cũ thật chặc mật trói buộc bản thân.
Toàn bộ tẫn không có, đội lên nàng đẹp chỗ sâu, lộ ra nàng u cốc dũng đạo sâu cạn sau, bắt đầu không lưu tình đích đút vào đứng lên.
Chiến Long cuồng phong bạo vũ đích rút ra một trận, Tiêu xước hờn dỗi không khỏi dâm đãng kêu lên, cái kia đại nhồi vào u cốc dũng đạo đích cảm Giác Chân là tốt phong phú, tốt trướng, tốt ăn no, nàng mị nhãn khép hờ, môi anh đào khẽ nhếch một bộ say mê đích bộ dáng! Chiến Long thương hương tiếc ngọc đích kéo nhẹ đâm vào chậm , Tiêu xước miệng hai mảnh cánh hoa chân tướng nàng phấn lường trước cái kia hai mảnh môi anh đào như vậy cảm, kẹp lấy kẹp lấy đang kẹp Chiến Long đích đầu rồng đang hút, ở mút, để cho cái kia bú đích khoái cảm truyền khắp Chiến Long thân thể trăm mạch, mừng rỡ Chiến Long tâm hoa nộ phóng, Tiêu xước thế nhưng thật là trời sanh đích vưu vật.
"Oa... Thật sự sảng khoái... Tiêu xước... Thật có ngươi... Không nghĩ tới ngươi bề ngoài lãnh ngạo... U cốc dũng đạo lại càng tuyệt đẹp... Giống như tham ăn đích cái miệng nhỏ nhắn... Mút của ta Ma ngứa vô cùng..."
Chiến Long một bên thở hổn hển cố gắng đại làm lấy, một bên điều tình.
"Tiểu sắc quỷ... Ngươi khi dễ nhân gia... Còn muốn trêu chọc ta..."
Tiêu xước mặt ửng đỏ, ngượng ngùng quyến rũ gắt giọng, "Tiểu Sắc Lang... Ngươi đừng nói, mau... Nhanh lên một chút... Bên trong tốt, thật khó chịu... Ngươi mau, mau động nha..."
Cho nên Chiến Long tăng nhanh kéo ra đưa vào, mãnh liệt làm Hoa Tâm, Tiêu xước bị(được) đâm được cả người nhức mỏi, đẫy đà tròn xoe đích mông trắng không ngừng đích vặn vẹo hướng về phía trước mãnh liệt rất, rất u cốc dũng đạo càng thêm xông ra nghênh hợp với Chiến Long đích đại đút vào, nàng thoải mái cái miệng anh đào nhỏ nhắn dồn dập rên rỉ, trước ngực vậy đối với ôm trọn trắng noản đích nhũ phong giống như nhục cầu đích trên dưới toát ra lay động.
Nàng thở gấp vù vù, đổ mồ hôi chảy ròng, dâm thái chồng chất reo hò: "A... Oan gia... Tiểu sắc quỷ Tiểu Sắc Lang... Sảng khoái mau nha... Thật là đẹp a... Nữa, lại dùng lực a..."
Mỗi khi nóng đích một vào một ra, Tiêu xước đích u cốc dũng đạo bên trong, đỏ lòm đích nhu nhuận thịt, liền cũng sẽ theo đích đút vào, mà vận luật nhảy ra lật vào, Xuân Thủy chảy ròng, theo khe đít chảy xuống, Chiến Long một bên dùng sức rút ra cắm vào, một bên xoay tròn cái mông khiến cho bành trướng đích đầu rồng ở Tiêu xước u cốc dũng đạo trong liên tiếp mài mực thịt non.
Tiêu xước đích u cốc dũng đạo bị(được) đầu rồng loay hoay, chống đối xích Ma chua ngứa, Chiến Long đích kiên quyết tại chính mình không tự chủ được khẽ trương khẽ hợp đích Tiểu Lãng trong là càng sáp càng cấp, càng sáp càng 掹, làm được nàng thở gấp như trâu, mị nhãn như tơ, trận trận cao trào nảy lên trái tim, cái kia thoải mái cực độ đích khoái cảm khiến nàng co quắp , kinh luyên , nàng u cốc dũng đạo non mềm chặc chẽ khẽ hấp một mút lấy đầu rồng, để cho Chiến Long vô hạn khoái cảm, thoải mái tại trong lòng!
Chiến Long đem nàng ôm thật chặc, lồng ngực đè ép nàng cặp kia to lớn ôm trọn vú, 伹 cảm giác mềm trung mang cứng rắn, bắn ra mười phần, cắm ở vừa ấm vừa chặc đích Tiểu Lãng trong thư sướng cực kỳ, Tô Nam dục diễm cao rực, thay đổi rất nhanh đích ngoan sáp mãnh liệt rút ra, mỗi lần vào thịt, đâm được nàng Hoa Tâm loạn chiến.
"Hảo lão công, ngươi làm chết nhân gia!"
Tiêu xước thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục, chỉ thấy nàng thoải mái mị nhãn nửa khép, mặt đỏ bừng, đổ mồ hôi dầm dề, hai tay hai chân giống như bát trảo Chương Ngư dường như thật chặc cuốn lấy Chiến Long đích kích thước lưng áo, nàng liều chết án lấy Chiến Long đích cái mông, bản thân nhưng dụng kình đích ưỡn lên, để cho u cốc dũng đạo thật chặc thấu lớn, một tia khe hở cũng không lưu...
Nàng cảm giác Tiêu xước đích Cự Long giống như cái nung đỏ đích gậy lửa, cắm vào chỗ sâu cái loại nầy phong phú làm cho nàng vứt bỏ quốc gia luân lý đạo đức đích căng thẳng, thật dài dâm sóng rên rỉ...
"Tốt bảo bối tốt Tiêu xước, ta muốn làm chết ngươi!"
Chiến Long dùng đủ sức lực tấn công mạnh ngoan đánh, đầu rồng mỗi lần đụng chạm lấy Hoa Tâm, chuẩn bị sờ đáy, mỗi lần vào thịt, Tiêu xước thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, hai tay hai chân cuốn lấy càng chặt, cặp mông liều chết rất đứng thẳng đi phối hợp Chiến Long đích đút vào, thoải mái mị nhãn như tơ, dục tiên dục tử, hồn phiêu phách miểu, đổ mồ hôi dầm dề, thở gấp vù vù, thoải mái Xuân Thủy mãnh liệt tiết.
"Ai hừm... Hảo lão công thân lão công tốt đệ đệ hảo ca ca, sướng chết ta nữa... Gậy ... Quá tuyệt vời... Thật thô lớn Cự Long... Nga, ta mau không được... A..."
Tiêu xước đột nhiên mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn, một ngụm cắn Chiến Long đích bả vai, dùng để phát tiết trong nội tâm nàng đích vui sướng cùng khoái cảm.
U cốc dũng đạo bên trong Xuân Thủy một tiết ra, Chiến Long cảm thấy đầu rồng bị(được) đại lượng nhiệt lưu xung kích một trận thư sướng, ngay sau đó lưng một trận nhức mỏi, Chiến Long rống giận: "Tiêu xước, ta muốn ngươi vĩnh viễn làm nữ nhân của ta!"
Long thương run lên, tinh hoa rót vào Tiêu xước trong cơ thể.
Tiêu xước đè xuống ý xấu hổ, thừa dịp giờ phút này tình ý như nước thủy triều, dục niệm tùng sinh lúc, xấu hổ ngượng ngùng nói: "Lục lang! Một đời một thế, ta cũng muốn như ngươi vậy yêu ta" thanh âm của nàng càng nói càng nhỏ, trên mặt lộ ra ngượng ngùng đích mỉm cười, còn khe khẽ lộ ra vài tia mồ hôi dấu vết. Nõn nà trắng noản đích da thịt từ từ lộ ra màu hồng phấn trạch, động nhân tâm hồn. Chiến Long men say trong nghe nàng nói như thế, bộ ngực nhiệt huyết dâng trào, hai người đích tay từ từ giữ tại cùng nhau, bốn thần cùng đúng, trọng điệp ở chung một chỗ, hôn giấu thanh âm chậm rãi quanh quẩn, nói không hết đích ấm áp kiều diễm. Vừa đồng loạt chung đi Vu Sơn, nhiều lần phiên vân phúc vũ sau, hai người đã là rơi vào nhu tình nước xoáy, cũng nữa phân bỏ không ra. Hôn, ôm, vuốt ve, không có chỗ nào mà không phải là lưu luyến thâm tình, mất hồn về phần vô cùng. Thình lình nghe ngoài cửa sổ sáng sớm gà báo sáng, thì ra là đã đến hừng sáng lúc.
Chiến Long lúc này mới lưu luyến đích rời đi Tiêu xước đích thân thể, dán nàng mềm nhẵn lạnh như băng đích ngọc thể nằm xuống, từ từ tiến vào mộng đẹp...
Mỹ Mỹ ngủ một giấc, cho đến phía ngoài vang lên ồn ào đích tiếng bước chân, Chiến Long mới tỉnh lại, nhìn ngoài cửa sổ đã là sắc trời đã lớn phát sáng, mãnh liệt sáng rỡ xuyên thấu qua kéo xuống đích màn cửa sổ bằng lụa mỏng chiếu vào giai nhân đích trên mặt đẹp, da thịt tuyết trắng liền hoàn toàn trong suốt một loại, Chiến Long không khỏi nhất thời ngây dại. Tựa hồ là chịu không được ánh mắt của hắn, Tiêu xước khép lại Mặc Ngọc loại ánh sao mâu, thẹn thùng nói: "Đứa ngốc, ngươi, ngươi đang xem cái gì? Để cho nhân gia tâm hoảng ý loạn... Thiên đô sáng ai, thủ hạ của ngươi đều trở về đã lâu, chẳng qua là không dám kêu cửa mà thôi."
Chiến Long phục hồi tinh thần lại, cười nhẹ một tiếng, trước rón rén đem tuyệt sắc giai nhân ôm, làm cho nàng ngồi ở trên đùi của mình. Tiêu xước mỉm cười nói: "Ngươi còn muốn làm gì?"
Mềm Ngọc Kiều thân thể dưới ánh mặt trời từ từ nổi lên một tầng xinh đẹp đích màu hồng. Chiến Long trở về chỗ cũ vô cùng nói:: "Ta thật hi vọng hôm nay vĩnh viễn không nên đến, Tiêu xước trời đã sáng, sử dụng chúng ta nói lúc chia tay sao?"
Tiêu xước tinh thần chán nản nói:: "Lục lang, ta sẽ dùng cố gắng của ta, thúc đẩy Đại Liêu cùng Đại Tống thở bình thường cuộc chiến tranh này."
Xa nhau lúc, Tiêu xước đem một tờ giấy viết thư giao cho Chiến Long.
Chờ Tiêu xước đi xa, Chiến Long nhìn bóng lưng của nàng, triển khai giấy viết thư: ta và ngươi ở gặp lại một ít sát, trúng mục tiêu ở giữa nhất định phải khoảng cách Tống liêu các ở nhất phương.
Duyên phận luôn là có theo gió phiêu lãng, duyên tẫn cuộc đời này nhìn xuyên nước mắt cũng canh gác.
Ta và ngươi ở doanh ngắm đích một thoáng, trong lòng có nước mắt yêu hận cũng phiêu rơi xuống.
Ta chỉ muốn làm ngươi hồng nhan, tại thân thể đích khát vọng ở ngoài.
Làm ngươi hồng nhan, ở yêu không tẫn dư âm nóng trong.
Lục lang!
Có một loại yêu gọi bỏ, sẽ làm cho của ta yêu rời xa mắt của ngươi mâu, để cho ta đích tên cắn ngươi đích trớ tước, để cho ta đích dấu vết bay ra cuộc sống của ngươi, có một loại yêu gọi vứt bỏ, yêu , vừa dây dưa cho yêu, chỉ có thể buông tha cho, vậy hãy để cho khí tức của ta sát qua tai của ngươi phát, để cho ta đích nước mắt lọc tẫn ngươi triền miên, để cho ta đích chân âm ẩn tiêu ra tầm mắt của ngươi, không làm được ngươi tấc khắc không rời đích gắn bó, không thành được ngươi một đời một thế đích vĩnh viễn, liền làm cùng cách lúc rời trống không hồng nhan.
Thứ 144 chương mang theo mỹ nữ chung Tiêu Dao (1 )
Tiết mục dự báo: Sơn Tây hành trình đích năm tòa Quan kịp thủ tướng.
Phi hổ thành ( cát trong bảo khố bay ) nằm ngưu Quan ( Tần Đông Dương ) giải đường Quan ( giặc cướp đúng ) ba thai Quan ( Trần diên thọ Mạnh Lương tiêu khen ) ba quận ( nhạc thắng chu toàn ) nguyên thần thăng cấp sau có thể sử dụng đích pháp thuật.
( lục đạo nguyên thần ) phong hỏa Lôi Đình quyết thẳng tắp công kích, công kích khoảng cách ba mươi bước.
( bảy đạo nguyên thần ) phong hỏa Lôi Đình trận phòng ngự trận pháp ( bát nguyên thần ) tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới một trăm thước vuông bên trong bầy giết địch người.
( chín đạo nguyên thần ) diệt Thiên Thần lôi đường cong công kích, công kích khoảng cách trăm bước bên trong.
( mười đạo nguyên thần ) thiên tay áo tuyết rơi phục kiểu công kích, phạm vi công kích một trăm bước bên trong.
( mười một nói nguyên thần ) huyễn lôi tuyệt ảnh một cây số vuông bên trong lôi diễm bầy giết địch người.
( mười hai đạo nguyên thần ) thánh đạo vô cực có thể Phá Toái Hư Không, ngàn dặm bên trong miểu sát địch nhân.
Triệu Quang nghĩa vì trấn an Trình Thế Kiệt, đã đem Phan phượng thu làm dưỡng nữ, phong Chiêu Dương công chúa, gả cho Trình Thế Kiệt đích Nhị công tử.
Lục lang vì khâm sai đại thần, bảo vệ Chiêu Dương công chúa Phan phượng vào Sơn Tây, cùng Trình Thế Kiệt đích Nhị công tử thành hôn, chuyện này định ra đến từ sau.
Ai cũng biết lần này đi Sơn Tây đích thị là dữ nhiều lành ít, Dương gia binh sĩ đều tranh nhau muốn lục lang đích hộ vệ, nhưng là lục lang đều không đồng ý, cố ý tự mình đi. Ngày này buổi trưa, Phan nhân đẹp đại nhân cố ý đi tới Dương gia, đối với lệnh (làm) công một phen mật đàm, Phan đại nhân sau khi đi, lệnh (làm) công đem Phan đại nhân ý tứ nói cho lục lang nghe, Phan đại nhân nói hiện tại đích Sơn Tây cảnh nội, có rất nhiều quan viên đối với Trình Thế Kiệt bất mãn, trong chuyện này bao gồm ban đầu bắc Hán đích cựu thần, còn có chính là trung với hiện nay triều đình đích quan lại, để cho lục lang như Sơn Tây sau, từ phân lợi dụng Sơn Tây quan viên không hợp đích mâu thuẫn, Phan đại nhân có một bà con xa, hiện giữ giải đường Quan Thông phán, tên gọi giặc cướp đúng, để cho lục lang lúc khi tối hậu trọng yếu thỉnh giặc cướp đúng ra mặt hỗ trợ.
Lệnh (làm) công lại hỏi lục lang vào Sơn Tây để cho người nào đồng hành? Mộ Dung Tuyết hàng thủ trong khi chọn, tím Nhược nhi cũng chủ động xin đi giết giặc, lệnh (làm) công nghĩ đến tím Nhược nhi dù sao cũng là tiền triều công chúa, ở Sơn Tây có một chút đích giao thiệp, nếu là đồng hành đối với lục lang nhất định sẽ có trợ giúp lớn lao, nhưng là, Trình Thế Kiệt biết tím Nhược nhi, sợ rước lấy phiền toái không cần thiết.
Mộ Dung Tuyết hàng nói: "Không sao, ta đã cùng tím Nhược nhi thương lượng tốt, hai chúng ta nữ giả nam trang, hóa trang thành lục lang đích cận thân thị vệ, thời khắc mấu chốt có thể hành sự tùy theo hoàn cảnh."
Lệnh (làm) công lúc này mới yên tâm. Cách hai ngày, treo trên bầu trời đảo Bạch gia tỷ muội đến đây ngói cầu Quan, đi tới Dương phủ, gặp qua cha mẹ chồng. Lệnh (làm) công cùng tứ nương nhìn thấy Bạch gia tỷ muội cũng đều là nữ trung khăn trùm, không khỏi tâm hoa nộ phóng, ngoài ra tỷ muội hai người mục đích của chuyến này, chính là vì hộ tống lục lang vào Sơn Tây mà đến, hai người gọi đã làm tốt đầy đủ đích chuẩn bị. Lệnh (làm) công vừa an bài nhà yến, ăn mừng một phen, buổi tối hôm đó, lục lang đem hai người dẫn tới khâm sai đại nhân chuyên dụng doanh trướng, Mộ Dung Tuyết hàng cùng tím Nhược nhi cũng đi theo tới đây, mọi người tụ ở chung một chỗ, thương nghị một chút lần đi Sơn Tây đích chu đáo kế hoạch.
Trắng Vân phi lấy ra một phần bản đồ, ở trên mặt bàn trải rộng ra rồi, nói: "Cô cô biết ngươi đón lấy vào Sơn Tây đích thánh chỉ sau, đặc biệt để cho ta lượng tới vì ngươi hộ giá hộ tống, cái này tấm bản đồ chính là nàng đích thân vẽ đích Sơn Tây binh mã phân bộ mưu đồ, chúng ta muốn đi Sơn Tây Thái Nguyên, trên đường tổng cộng muốn quá năm đạo quan ải, các ngươi nhìn! Đây là đạo thứ nhất quan ải, phi hổ thành! Phi hổ thành thủ tướng chính là Trình Thế Kiệt đích tâm phúc ái tướng, tên gọi cát trong bảo khố bay, người này đã trúng độc thâm hậu, căn bản không thể nào thuốc chữa, chúng ta đi hướng cũng muốn thông qua hắn đích khu trực thuộc, đối đãi hắn chỉ có quyết định thật nhanh."
Lục lang nói: "Người này ta biết, chúng ta ở hổ đói lĩnh cùng hắn đã gặp mặt."
Mộ Dung Tuyết hàng nói: " cát trong bảo khố bay cũng không phải một gã hữu dũng vô mưu đích ngu xuẩn phu, dưới tay hắn có binh có đem, chúng ta muốn đi Sơn Tây, hắn tự nhiên sẽ không ngăn đoạn, mấu chốt là lúc trở lại, gia hỏa này nhất định là lộ ra nguyên hình, chúng ta tốt nhất là làm tốt đối phó hắn đích chuẩn bị."
Trắng Vân phi vừa chỉ vào phía dưới một đạo quan ải nói: "Đây là nằm ngưu Quan, thủ tướng Tần Đông Dương chính là Trình Thế Kiệt em vợ, trời sanh tính hung tàn, trong phủ nuôi một nhóm lớn lục lâm cao thủ, đây cũng là Trình Thế Kiệt đích đáng tin đồng đảng."
Lục lang gật đầu, trắng Vân phi nói tiếp đi: "Đạo thứ ba quan ải đích thủ tướng tên gọi thân đồng báo, đây là một nhưng tả nhưng phải chính là nhân vật..."
Lục lang ngắt lời nói: "Hắn là không phải là có một trợ thủ, tên gọi giặc cướp đúng?"
Trắng Tuyết phi trả lời: "Không sai, lục lang làm sao ngươi biết?"
Lục lang nói: "Cái này giặc cướp đúng là Phan nhân đẹp đại nhân đích thân thích, Phan đại nhân nói cho ta biết lúc khi tối hậu trọng yếu có thể cầu trợ hắn, ta đoán nghĩ Phan đại nhân nhất định sẽ có thư cùng hắn, dù sao hòa thân đích công chúa là của hắn thân sinh nữ nhi, Phan đại nhân vẫn là hi vọng chúng ta bình an trở về. Cho nên ta quyết định, chúng ta vào Sơn Tây phía trước, trước gở xuống giải đường Quan, một khi đến Thái Nguyên sau cùng Trình Thế Kiệt trở mặt, chúng ta trở về chạy, sẽ cho mình lưu lại đặt chân đất."
Bốn nàng đều tán thành lục lang đích chú ý, trắng Vân phi nói tiếp đi: "Tiếp theo chính là đạo thứ tư quan ải, ba thai Quan đích thủ tướng Trần diên thọ, chúng ta không rõ ràng lắm cách làm người của hắn, nhưng hắn thủ hạ hai viên phó tướng, Mạnh Lương, tiêu khen tất cả đều là cùng ta phụ thân có quan hệ, hai hắn đích sư phụ cùng ta phụ thân chính là bạn thân, bất hạnh mấy năm trước đã qua thế, hai người này từng đã tới treo trên bầu trời đảo, cùng chúng ta tỷ muội từng có gặp mặt một lần, cô cô nói lần này hai người tính tình trung nghĩa, đều có thể thu phục."
Lục lang nói: "Thật tốt quá, giả như Trần diên thọ không nghe lời, liền phế đi hắn, để cho hai người này gác ba thai Quan, chúng ta liền lại thêm một đạo bảo hiểm."
Trắng Vân phi lại nói: "Cuối cùng một đạo quan ải ba quận trưởng đem nhạc thắng, chu toàn cũng đều là Trình Thế Kiệt ái tướng, thuyết phục bọn họ khả năng không lớn."
Tím Nhược nhi chen lời nói: "Nguyên ba quận Thái Thú tên gọi cho dù chí hằng, cho dù chí hằng có một nhi tử tên gọi nhân biểu diễn tại nhà, cùng nhạc thắng, chu toàn chính là huynh đệ kết nghĩa, mặc dù nhạc thắng, chu toàn cũng là Trình Thế Kiệt đích tâm phúc, nhưng nhân biểu diễn tại nhà người này đối với Trình Thế Kiệt lại là thống hận tận xương, nguyên nhân là Trình Thế Kiệt quan báo tư thù, sát hại cho dù chí hằng, nhưng Trình Thế Kiệt cũng không biết nhạc thắng, chu toàn cùng nhân biểu diễn tại nhà kết bái chuyện tình. Hoa hồng đình tụ nghĩa phía trước, ta đã từng thấy qua nhân biểu diễn tại nhà, hắn tỏ vẻ nguyện ý theo đuổi ta tru diệt Trình Thế Kiệt, cũng chuẩn bị thuyết phục hai vị nghĩa huynh, cùng nhau tham gia hoa hồng đình tụ nghĩa. Nhưng là tụ nghĩa đêm trước, hắn vừa sao tin mà nói chuyện có biến, hắn không thể đúng hạn thuyết phục hai vị nghĩa huynh, còn để cho ta hủy bỏ hoa hồng đình tụ nghĩa, ta nghĩ nhân biểu diễn tại nhà có thể tín nhiệm."
Lục lang vỗ tay nói: "Thật tốt quá, không nghĩ tới có nhiều như vậy quan hệ có thể lợi dụng, vẫn là nhiều người lực lượng lớn, ta thế tất lợi dụng tốt lần này vào Sơn Tây đích cơ hội thật tốt, đem Trình Thế Kiệt cẩu tặc đích địa bàn náo cái đáy hướng lên trời, nếu có cơ hội nói, sẻ đem cái gian tặc giết chết!"
Kế tiếp, mấy người lại đem những thứ này kế hoạch tinh tế hủy đi phân, sau đó cặn kẽ đích bố trí mỗi một bước, mãi cho đến nửa đêm lúc, lục lang có mấy phần buồn ngủ, Mộ Dung Tuyết hàng liền nói ra tất cả mọi người nghỉ ngơi sao, chuyện này ngày mai đón thêm thương nghị, cho nên liền mang theo tím Nhược nhi cáo từ đi ngoài ra một ngọn doanh trướng nghỉ ngơi, tím Nhược nhi có chút ghen bộ dạng, lúc gần đi quay đầu lại nhìn lục lang một cái, lục lang hướng nàng giả trang cái mặt quỷ, tím Nhược nhi tức một dậm chân, xoay người rời đi.
Lục lang biết tím Nhược nhi không phải là Tứ tỷ, cũng không có Tứ tỷ như vậy cương liệt, chịu không được người khác đích tính cách, hơn nữa tím Nhược nhi đem tru diệt Trình Thế Kiệt nhìn đích so sánh với chính nàng đích tánh mạng còn trọng yếu hơn, là nàng kiếp nầy nhất định phải hoàn thành chuyện nghiệp, bây giờ có thể đủ trợ giúp nàng hoàn thành nguyện vọng này đích người, chỉ có bản thân, cho nên lục lang căn bản không cần lo lắng tím Nhược nhi cùng Bạch gia tỷ muội tranh giành tình nhân.
Mặc dù hai vị tân nhậm kiều thê tả hữu tương bồi, Chiến Long đang ở khâm sai lều lớn cùng hai vị kiều thê triền miên một đêm.
Ngày thứ hai, lục lang gặp vua, liền có thái giám tuyên hạ thánh chỉ, chính thức gia phong Phan phượng vì Chiêu Dương công chúa, lục lang vì Sơn Tây tứ hôn sứ, hộ tống Chiêu Dương công chúa trước đi Sơn Tây, gả Thái Nguyên hầu con thứ Trình Thiên hổ, cũng gia phong Trình Thiên hổ vì Thái Nguyên ở lại giữ. Lục lang tiếp chỉ lấy tiền thưởng thái giám, nghĩ thầm cũng tiện nghi Trình Thế Kiệt cái kia Cẩu Đản tiểu tử này, cưới cái xinh đẹp công chúa, vừa đã phong cái đại quan. Lục ca ta phải cho ngươi phát chút (điểm) hư, cho ngươi tiền mất tật mang. Phan phượng nha đầu này, cũng là đáng đời cho ngươi chịu chút đau khổ, Lục ca đã sớm nói lên cùng mẹ của ngươi ba cái chơi mẹ con hoa, ngươi nhưng chậm chạp không đồng ý...
Lục lang thỉnh chỉ ngày mai lên đường, Tống Thái tông ân chuẩn, tuyên Phan phượng tấn kiến, không lớn công phu : thời gian, Phan nhân đẹp mang theo Phan phượng cùng Phan báo cùng nhau tới gặp vua, lục lang thấy Phan phượng trên mặt vẫn nước mắt chưa khô, chắc là đích thị là cho nàng lão tử khóc rống một mạch, Phan báo ngây ngô đi theo, nhìn dáng dấp hơi giận bất quá Hoàng Đế lão tử đích an bài, muốn cùng Hoàng Đế lão tử tranh luận mấy câu, nhiều lần cũng bị Phan nhân đẹp ngăn lại.
Tống Thái tông hạ chỉ, để cho Chiêu Dương công chúa ngày mai lên đường, Phan báo vì che Vệ tướng quân, theo quân đồng hành. Rời đi Tổng binh phủ, Phan nhân đẹp đem lục lang dẫn tới trụ sở của mình, một phen tốt nói đưa tiễn cùng lục lang, không khỏi là phó thác lục lang rất chiếu khán nữ nhi bảo bối của mình, Phan phượng lại càng khóc sướt mướt cái không nghỉ. Phan nhân đẹp sau khi rời đi, lục lang nói: "Phượng tỷ, ngươi nhìn ngươi, hiện tại cũng quý vì công chúa rồi, còn như vậy không có phân tấc, chẳng phải làm cho người ta chê cười?"
Ai ngờ Phan phượng nghe xong khóc đến càng (hơn) hung, đột nhiên thoáng cái nhào vào lục lang trong ngực, khóc lóc kể lể nói: "Lục lang, ta... Ta... Ta không muốn đến Sơn Tây."
Lục lang chuẩn bị không kịp, an ủi: "Phan phượng, ngươi đây là tội gì? Cái kia Trình Thế Kiệt tuy nói là Thái Nguyên hầu, nhưng là hùng binh cắt cứ nhất phương, thế lực lớn rất, ngươi đến trong nhà hắn đi, có thể nói là môn đăng hộ đối, còn có cái gì nhưng khóc đích?"
Phan phượng lại nói: "Người nào không biết Trình Thế Kiệt lòng muông dạ thú, sớm muộn gì cũng sẽ ngược lại, hắn nếu là một phản, ta còn không được bị(được) hắn chém đầu tế cờ? Đều tại ta không tốt, sớm biết như vậy, còn không bằng đáp ứng phụ thân gả cho ngươi đâu."
Lục lang hỏi: "Nói như vậy, ngươi là không có đáp ứng?"
Phan phượng đỏ mặt nói: "Nhân gia vốn là có thể suy nghĩ, ai bảo ngươi để cho nhân gia mất hết mặt mũi?"
Lục lang cười nói: "Nguyên lai là như vậy, bất quá ngươi nếu là thành tâm thực lòng cùng ta tốt, ta còn có biện pháp giúp ngươi thoát ly khổ hải."
Phan phượng xoa một chút nước mắt nói: "Thật?"
Lục lang chân thành nói: "Ta lúc nào đã lừa gạt ngươi?"
Phan phượng đầy cõi lòng vui sướng đích nói: "Ngươi nói mau tới ta nghe nghe."
Lục lang nói: "Muốn cho ta hỗ trợ, cho trước hết để cho ta xem nhìn Phượng tỷ thành ý của ngươi như thế nào."
Phan phượng đỏ mặt hỏi: "Ngươi nghĩ như thế nào?"
Lục lang lấy tay vỗ một cái Phan báo đích gương mặt, nói: "Ta và chị ngươi tỷ có lời gì nói, ngươi trước nhắm mắt lại."
Phan báo lúc này nghe lời đích nhắm mắt lại, lục lang vui vẻ ra mặt, nhẹ nhàng ôm Phan phượng đích eo nhỏ, trước tiên ở cái kia như hoa đích đẹp má lúm đồng tiền phía trên hôn một cái, mắc cở Phan phượng mặt phấn đỏ bừng đứng lên. Lục lang nói: "Trình Thế Kiệt người này , ta đã sớm xem không thuận mắt rồi, hoàng thượng ban thưởng ta mật chỉ, quyền to độc đoán, lúc khi tối hậu trọng yếu tiên trảm hậu tấu, chúng ta vào Sơn Tây sau, chỉ cần có thể thẩm tra Trình Thế Kiệt đích phản bội tâm, ta liền đem nó ngay tại chỗ chánh pháp, ngươi cũng tự nhiên không cần tái giá cho đại phản đồ đích nhi tử ."
Phan phượng vui vẻ nói: "Thật tốt quá!"
Phan báo nói: "Tỷ... Tỷ phu, chỉ cần ngươi, ngươi ra lệnh một tiếng... Ta liền đem Trình... Trình Thế Kiệt cái kia con rùa nhi tử, xé thành bát biện."
Lục lang nhìn hắn một cái, thấy Phan báo mặc dù mở miệng nói chuyện, nhưng là ánh mắt vẫn là đàng hoàng nhắm, hơn nữa hắn thẳng mình gọi tỷ phu, trong lòng lại càng thích, nhân cơ hội ôm Phan phượng cổ động đùa giỡn, Phan phượng mắc cở đỏ mặt, một bên ứng phó lục lang, một bên lo lắng có người đi vào bắt gặp, đồng thời còn sợ Phan báo mở mắt ra thấy mình cùng lục lang là không quỹ hành động, dù sao mình bây giờ là hoàng thượng thân phong đích Chiêu Dương công chúa, hơn nữa còn phải ra khỏi sử dụng Sơn Tây hòa thân.
Lục lang cũng không dám quá mức hỏa, dù sao nơi này là Phan gia, lại đang thiên tử mí mắt dưới, vạn nhất làm cho người ta nhìn thấy bản thân ôm công chúa đùa bỡn, đúng vậy muốn rơi đầu, nghĩ đến đi sứ Sơn Tây, dọc theo đường đi đường xá từ từ, bản thân phụng chỉ khâm sai, còn không muốn như thế nào liền như thế nào? Cho nên buông ra Phan phượng, theo tâm tư của nàng đồng ý một phen, lúc này mới rời đi Phan phủ.
Lục lang đi thẳng tới khâm sai sứ giả doanh địa, lần này theo hắn đi Sơn Tây đích Lễ bộ quan viên lại là cái kia hai vị cùng mình đi treo trên bầu trời đảo chiêu an đích bạn nối khố, chẳng qua là hai vị này hiện tại nhưng là ủ rũ, uể oải, một bộ muốn lên đoạn đầu đài bộ dạng.
Lục lang kinh ngạc nói: "Hai vị đại nhân, các ngươi đây là vì sao a? Chẳng lẽ đi theo ta đi sứ Sơn Tây, còn sợ mò không tới chỗ tốt sao?"
Trương quang bắc cùng Lý cùng thuận vẻ mặt đưa đám nói: "Lục gia, cái kia Thái Nguyên hầu là mặt hàng gì? Chúng ta đều biết rất rõ, lần này Sơn Tây gả, có thể nói là đi dò hỏi hắn đích quân tình, cũng có thể nói là hoàng thượng muốn điều tra hắn, nhưng tiểu tử kia tay cầm trọng binh, chúng ta chuyến đi này, dữ nhiều lành ít, có thể hay không trở lại còn còn hai nói, lại không dám nói mò chỗ tốt gì ."
Lục lang nói: "Hai vị đại nhân lời ấy sai rồi, cái kia Trình Thế Kiệt mặc dù lợi hại, nhưng là Lục gia đã sớm có đối phó biện pháp của hắn, nếu không phải định liệu trước, ta có khởi chịu thông suốt tánh mạng đòi cái này phái đi? Còn nữa nói, hung hiểm cố nhiên là có, nhưng là mọi người chỉ cần đồng tâm đồng đức, còn sợ làm không được lần này phái đi? Hoàn thành sau, thăng quan tiến tước còn không phải là chúng sanh hâm mộ?"
Lý cùng thuận đường: "Nếu Lục gia nói như vậy, bọn chúng ta an tâm, Lục gia còn có cái gì phân phó? Huynh đệ chúng ta nhất định làm theo."
Lục lang nói: "Chỉ cần đi theo đích hết thảy ứng dụng vật chuẩn bị thỏa đáng cũng đủ, ngoài ra không nên cho ta dao động lòng quân, nếu không nhất định phải nghiêm trị."
Trương quang bắc, Lý cùng thuận vội vàng gật đầu đồng ý. Lục lang vừa từng cái kiểm tra đi theo đích lễ đội, bởi vì ... này lần ban sai có trong cung đích cung nữ cùng thái giám đi theo, đang mang hoàng gia thể diện, tự nhiên khinh thường không được. Đợi hết thảy sự vật kiểm tra xong, lục lang lúc này mới về nhà ăn cơm tối, trước khi đi tiếp xúc, lệnh (làm) công lôi kéo lục lang đích tay, dặn đi dặn lại, Dương phu nhân cũng cùng lục lang ôm đầu khóc rống một phen.
Ngày thứ hai đại đội nhân mã rời đi ngói cầu Quan, dọc theo đường đi ngói cầu Quan bách tính dọc theo nhai đưa tiễn, lục lang cuối cùng không sai quay đầu, phát hiện đưa tiễn trong đám người lóe ra một cái loáng thoáng thân ảnh quen thuộc, Tứ tiểu thư hai hàng thanh nước mắt lăn xuống Chu nhan, chạy tới phụ cận, "Lục lang, ngươi cần phải đi đường cẩn thận a."
Lục lang xuống ngựa, cầm Tứ tỷ đích tay, "Tứ tỷ, ngươi biết ta là cái gì không mang theo ngươi đi?"
Tứ tiểu thư gật đầu, "Lục lang, ta biết. Sơn Tây hành trình quá nguy hiểm, ngươi không muốn tỷ tỷ cho mạo hiểm..."
Lục lang gật đầu, "Tứ tỷ, ngói cầu Quan không thể ném. Có ngươi ở, ta liền yên tâm. Nhưng nếu Đại Liêu nhân cơ hội công thành, thật quá tham chiến, đóng chặt cửa thành, dùng cung tên hung hăng bắn bọn họ."
"Lục lang, ta hiểu. Thành ở người đang, thành mất người mất, ngươi không cần lo lắng nơi này, tỷ tỷ nhất định giúp ngươi bảo vệ tốt ngói cầu Quan."
Lục lang cười cười, cùng Tứ tiểu thư lệ rơi cáo biệt.
Thứ 145 chương mang theo mỹ nữ chung Tiêu Dao (2 )
Mộ Dung Tuyết hàng, tím Nhược nhi, trắng Vân phi, trắng Tuyết phi quân đều hóa trang thành đi theo thị vệ, mặc Ngự Lâm quân đích phục sức, xen lẫn trong đại đội nhân mã trong, lục lang cỡi ngự tứ ngựa lông vàng đốm trắng tiền hô hậu ủng, phía sau là công chúa đích bốn chiếc xe ngựa, trong đó trên hai chiếc xe giả cũng là đồ cưới, lục lang suất đội dương dương đắc ý ra cửa nam, theo Dịch Thủy chạy thẳng tới phi hổ thành. Phi hổ thành thủ tướng cát trong bảo khố bay đã sớm nhận được Binh bộ đích tin tức, mặc dù là Trình Thế Kiệt thân tín, nhưng là Trình Thế Kiệt rơi xuống Tống sau, rốt cuộc không có công khai đối kháng triều đình, cho nên còn cần phải dựa theo lễ số nghênh đón khâm sai đại nhân.
Cho nên đại đội nhân mã đi tới phi hổ thành sau, lục lang liền dẫn dắt bốn gã người hầu cận cùng Phan phượng Phan báo đi theo cát trong bảo khố bay tới đến phủ đệ. Đoàn người đi theo cát trong bảo khố bay tới đến chánh đường, công chúa phía trên làm, phía dưới mọi người đi trước quá quân thần đại lễ, sau đó phân chủ khách ngồi xuống, cát trong bảo khố bay phân phó xếp đặt thịnh yến, khoản đãi khâm sai đại nhân. Lục lang khách sáo một phen, liền phân phó đi theo đội ngũ lúc đó ngủ lại, cát trong bảo khố bay an bài tốt nhất dịch quán cho khâm sai đội ngũ dừng chân.
Tiệc rươu bữa tiệc, lục lang âm thầm đối với đại tẩu nói: "Đại tẩu hiện tại đã du khách thân phận ở cát trong bảo khố Phi Tướng quân phủ phụ cận tìm một khách sạn, phải tránh càng gần càng tốt, ngoài ra không nên lộ ra chúng ta đích thân phận."
Mộ Dung Tuyết hàng không biết lục lang làm cái gì danh đường, nhưng lần này làm chính là hoàng sai, lục lang là khâm sai đại nhân, bản thân chỉ có thể nói gì nghe nấy, cho nên liền âm thầm đi làm chuyện này.
Tiệc rượu sau, lục lang kéo cát trong bảo khố bay đích tay nói: "Sa tướng quân, ta và ngươi thật đúng là nhất kiến như cố, ta có mấy câu xuất phát từ nội tâm hang ổ lời của phải nói cho ngươi nghe a."
cát trong bảo khố bay vội vàng nói: "Nhờ khâm sai đại nhân ưu ái, có lời gì nhưng nói vô phương ."
Lục lang nhìn hai bên một chút nói: "Trường hợp này, lắm thầy nhiều ma, chúng ta mượn một bước nói chuyện."
cát trong bảo khố bay gật đầu, dẫn dắt lục lang đi tới của mình nội thất, lục lang đối với nơi này nhưng là nhìn quen mắt rất, hắn kéo cát trong bảo khố bay ống tay áo cùng nhau ngồi xuống, thấp giọng nói: "Nghe tiếng đã lâu Sa tướng quân dũng mãnh thiện chiến, gia phụ không chỉ một lần ở trước mặt của ta khích lệ cùng, nhưng là tướng quân không biết ngươi sẽ phải đại họa lâm đầu ."
cát trong bảo khố bay kinh ngạc nói: "Chỉ giáo cho?"
Lục lang nói: "Trước đó vài ngày, phi hổ thành có một nhóm lớn vận cho liêu người đích súng ống đạn được, bị(được) triều đình mật thám tra ra, Thánh thượng mặt rồng giận dữ, bổn khâm sai lần này trước đi Sơn Tây, chính là muốn đốc xúc cùng hiệp trợ Trình đại nhân điều tra ngươi. Bởi vì đem quân ngươi là hiếm có đích vừa mới, lục lang ta nói trước cùng ngươi chào hỏi, ta cảm thấy chuyện như vậy tuyệt đối không phải là tướng quân ngươi gây nên, mà là thủ hạ của ngươi đeo ngươi sở làm, cho nên ngươi muốn tốt chuẩn bị a."
cát trong bảo khố bay trong lòng cười thầm: "Cái này con nít chưa mọc lông tử nào biết đâu rằng ta cùng Trình đại nhân đã sớm thông đồng tốt, nếu không phải hắn đích sai sử, ta vừa sao dám làm loại này kinh thiên đại sự?"
Bất quá hắn vẫn là lộ ra vô hạn lòng cảm kích, đối với lục lang nói: "Đa tạ khâm sai đại nhân ý tốt, tiểu nhân thật là vô cho là báo a!"
Lục lang ha ha cười nói: "Không cần khách khí, không cần khách khí, chẳng qua là Dương mỗ chuyến này, bên cạnh ban sai đích huynh đệ rất nhiều..."
cát trong bảo khố Phi Mã trên hiểu lục lang ý tứ , vội vàng nói: "Đại nhân đích tâm tư tiểu nhân hiểu."
Vừa nói, từ trong lòng ngực móc ra một chồng ngân phiếu hướng lục lang đưa tới, lục lang nhưng lấy tay ngăn cản nói:: "Hôm nay có nhiều bất tiện, ngày mai sáng sớm, ta thì sẽ lại đến nơi này bái hội Sa tướng quân, đến lúc đó kính xin Sa tướng quân không nên keo kiệt a. Phải biết rằng, ta đến Thái Nguyên phủ, là muốn có rất nhiều tốn hao."
cát trong bảo khố bay mắng thầm: "Thì ra là tiểu tử này khẩu vị lớn như vậy, vẫn còn chê ít rồi, bất quá như vậy cũng tốt, lão tử nhưng lại không sợ ngươi ham nhiều, nếu thật là câu lên Dương lục lang nầy cá, ngày sau có thể khống chế Dương gia tướng, nhiều hơn nữa hoa một chút bạc cũng đáng."
Lục lang nhưng thừa dịp hắn suy nghĩ lung tung thời điểm, đem bản thân đích bảo bối UFO-2188 máy nghe trộm cài đặt đến cát trong bảo khố bay nội thất cái ghế kia đích phía dưới, sau đó đứng lên cáo từ, cát trong bảo khố bay đầy cõi lòng mừng rỡ đích đem lục lang đưa ra, cũng lần nữa dặn dò lục lang sáng sớm ngày mai đến gian phòng của mình tới bắt đồ.
Lục lang đi tới phía trước, nhìn thấy đại tẩu đã trở lại, hiển nhiên là đã làm tốt bản thân bố trí đích tồi, cho nên phân phó thị vệ đội hộ tống công chúa trở về dịch quán. Đi tới dịch quán sau, lục lang an bài thỏa đáng Phan phượng sau, triệu tập bốn nàng tới đây, nói: "Chúng ta lần này phụng chỉ vào Sơn Tây, ta rất muốn nghe một chút Trình Thế Kiệt là như thế nào đối đãi chúng ta."
Trắng Vân phi nói: "Cái kia chỗ có thể nghe được đến?"
Lục lang khẽ mỉm cười nói:: "Ta đã có biện pháp rồi, khuya hôm nay ta cùng đại tẩu phải đi cát trong bảo khố bay chỗ, nghe một chút hắn nói như thế nào, phải biết rằng gia hỏa này là Trình Thế Kiệt chết đi đảng, trong miệng hắn lời của nhất định là Trình Thế Kiệt một tay an bài."
Mộ Dung Tuyết hàng không biết lục lang làm cái gì danh đường nói:: "Chúng ta hiện tại thân phận nhưng là khâm sai a, chẳng lẽ lục lang còn muốn cùng ta đêm dò đốc giam phủ không được ."
Lục lang nói: "Các ngươi trước không nên đoán, đến lúc đó ta tự nhiên sẽ có biện pháp, cứ như vậy đi, đại tẩu theo ta đi thi hành nhiệm vụ, ba người các ngươi liền ở lại chỗ này nghỉ ngơi, ngoài ra cẩn thận cảnh giới, bảo vệ tốt công chúa đích an toàn."
Tím Nhược nhi nói: "Ta cũng vậy muốn đi."
Lục lang nghiêm mặt, nói: "Nhiều người mục tiêu quá lớn, ngươi tốt nhất vẫn là ở lại chỗ này, không nên phá hư kế hoạch của ta."
Tím Nhược nhi thấy lục lang cố ý cự tuyệt, cũng không nên rồi hãy nói, ấm ức không vui đích trở về phòng nghỉ ngơi đi. Trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi dặn dò lục lang nhất định phải chú ý an toàn. Lục lang cười nói: "Ta cùng đại tẩu sẽ cẩn thận."
Nhị nữ lúc này mới yên tâm đích trở về nghỉ ngơi.
Lục lang để cho đại tẩu dẫn đường, đi tới đã sớm dự định tốt nhà kia khách sạn, khách sạn này đang ở cát trong bảo khố bay phủ đệ đích phía sau, cách một cái nhai, hoàn cảnh hết sức thanh u, chủ quán thấy hai cái quan sai bộ dáng đích khách quan đi vào, hơn nữa đã định tốt lắm gian phòng, cho nên đưa tới nước trà cùng rửa mặt thủy, liền biết điều một chút đích cáo lui.
Mộ Dung Tuyết hàng không giải thích được đích hỏi: "Lục lang, ngươi không phải nói muốn thám thính cát trong bảo khố bay đích bí mật sao? Chẳng lẽ chính là luôn luôn đợi ở chỗ này?"
Lục lang không chút hoang mang đích từ trong túi tiền móc ra máy nghe trộm, nói: "Ta tự có pháp bảo đối phó cát trong bảo khố bay, vật này gọi Bàn Cổ khai thiên giúp nghe hộp báu, chỉ cần khoảng cách cát trong bảo khố bay đích khoảng cách không cao hơn một dặm, cát trong bảo khố bay đích thanh âm liền toàn chứa ở nơi này ."
Mộ Dung Tuyết hàng bán tín bán nghi đích đánh giá một chút lục lang trong tay đồ, đen thùi kia mạo xấu xí, thật không biết vật này có cái gì chỗ hơn người, lục lang thở dài nói: "Bởi vì chúng ta nơi này không có vệ tinh, cho nên chức năng chỉ giới hạn ở một dặm bên trong, nếu không lời của chúng ta nằm ở dịch quán trong có thể nghe được."
Mộ Dung Tuyết hàng nhận lấy vật kia, dựa theo lục lang đích dạy, đem ống nghe điện thoại đeo tại trên lỗ tai, bên trong đầu tiên là yên lặng chốc lát, lập tức vang lên một cái nam tử thanh âm, Mộ Dung Tuyết hàng sợ hết hồn, theo bản năng đích cầm trong tay bảo kiếm từ trong hộp lôi một nửa đi ra ngoài. Lục lang vội vàng đè lại tay nàng nói: "Đại tẩu chớ hoảng sợ, hắn là nhìn không thấy tới chúng ta."
Mộ Dung Tuyết hàng lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo nghe tiếp, không tự chủ được nói: "Thật là cát trong bảo khố bay a! Lục lang, ngươi chân thần rồi, vật này thật là lợi hại a! Ta chưa từng nghe nói qua."
Lục lang dính sát vào nhau đại tẩu đẫy đà đích thân thể mềm mại, nói: " cát trong bảo khố bay nằm mơ cũng không nghĩ tới, chúng ta sẽ ở nơi này nghe lén hắn, ai! Đại tẩu, hắn đang nói cái gì a?"
Mộ Dung Tuyết hàng nghe nghe, đột nhiên gương mặt tuấn tú mặt hồng hào, sau đó một trận thu hạ ống nghe điện thoại, ném tới lục lang trong tay. Khí hô hô nói: "Cũng là cái gì a, ngổn ngang..."
Lục lang lấy làm kinh hãi, bản thân đeo lên ống nghe điện thoại nghe, chỉ nghe thấy bên trong truyền tới một trận cô gái đích âm thanh dâm đãng: "A... Thân ca ca! Ngươi mạnh khỏe lợi hại a... Tiện thiếp quả thực là... Không muốn sống."
Sau đó kèm theo cát trong bảo khố bay đích lời nói: "Tiểu bảo bối, trái tim nhỏ... Kể từ khi ngươi vào phủ sau, ta đây hồn cũng muốn bị(được) ngươi hút đi ."
Lục lang cười hắc hắc, đối với đại tẩu nói: "Ta làm cái gì đâu rồi, đây không phải là cát trong bảo khố bay cùng mới dâng đích tiểu thiếp hoan hảo đó sao."Mộ Dung Tuyết hàng xấu hổ nói: "
Vậy ngươi cũng không thể khiến ta cùng ngươi nghe cái này a! Ta đi trở về, một mình ngươi nghe lén bọn họ tốt lắm."
Dứt lời định rời đi, lại bị lục lang một phát bắt được cổ tay, lục lang nói: "Đại tẩu, chúng ta bây giờ là khâm sai đại thần, là thay hoàng thượng làm việc, mọi việc đều cho tiểu tâm cẩn thận mới được, có câu nói vợ chồng bên gối vô lời nói với người xa lạ, cái này cát trong bảo khố bay mới dâng tiểu thiếp, xong xuôi chuyện kia nói không chừng sẽ xé đến chánh đề trên. Ngươi cái kia có thể chạy a, ta còn muốn cùng sau khi thương nghị, làm quyết sách đâu."
Mộ Dung Tuyết hàng không thể làm gì khác hơn là nhẫn nại tính tình lưu lại, đỏ mặt ngồi xếp bằng ở trên giường, tu luyện nội công. Lục lang một bên lắng nghe cát trong bảo khố bay bên kia đích đông cung, một bên nghiêng ánh mắt nhìn đại tẩu luyện công, Mộ Dung Tuyết hàng nhắm mắt lại nói: "Ngươi luôn xem ta làm gì?"
Lục lang không nói lời nào, nhưng trong lòng thầm nghĩ: "Những thứ này cùng mình cấu kết đích trong nữ nhân, không người nào là ghen tức tùng sinh? Chỉ có đại tẩu thiện giải nhân ý, ai, ta thật là bạc mệnh, không thể có nàng như vậy đích hiền lành cô gái, mặc dù đang Thất Tinh lâu cùng phi tiên xem cùng đại tẩu từng có cái loại nầy không cách nào tránh khỏi đích tiếp xúc, nhưng là kể từ khi cái kia sau, đại tẩu luôn luôn Hướng đề phòng cướp giống nhau đề phòng bản thân."
Mộ Dung Tuyết hàng thấy lục lang không nói lời nào, liền trợn mắt nhìn con ngươi hỏi: "Có phải hay không bọn họ xong việc?"
Lúc nói chuyện hậu, lại là đỏ bừng đầy mặt. Lục lang cười nói: "Còn không có đâu."
Lục lang còn nói: "Đại tẩu, mau nghe, cát trong bảo khố bay bọn họ nói chúng ta đâu."
Mộ Dung Tuyết hàng liền tranh thủ thân thể dựa đi tới, theo sát lục lang, lắng nghe động tĩnh bên trong, đã nghe đến cát trong bảo khố bay tiểu thiếp nói: "Tướng quân, bọn họ thật quản ngươi muốn bạc rồi?"
cát trong bảo khố bay nói: "Cái này còn có giả? Là khâm sai đại nhân chính miệng muốn."
Tiểu thiếp nói: "Làm sao ngươi có thể đáp ứng bọn họ đây? Hơn nữa còn chuẩn bị nhiều như vậy hiếu kính bọn họ, ô ô! Cha ta một năm đều kiếm không được nhiều bạc như vậy, hiện tại ngươi thoáng cái sẽ đưa đi ra ngoài, làm ta đau lòng chết đi được."
cát trong bảo khố bay trấn an nói: "Hôn cục cưng, nam nhân mà, làm đại sự không thể cự tiểu tiết, ta bỏ ra những thứ này ngân lượng, nhưng có thể thu mua đến hoặc là nói bắt được Dương gia tướng đích nhược điểm, sau này ở liêu chủ trước mặt, để lợi dụng, còn buồn kiếm tiền không trở lại?"
cát trong bảo khố bay tiểu thiếp kiều vui vẻ nói: "Tướng quân, thì ra là ngươi là ở lợi dụng cái kia khâm sai a?"
cát trong bảo khố bay nói: "Liêu chủ đối với ta muôn vàn tin cậy, thậm chí vượt qua đối với Thái Nguyên hầu đích tin cậy, liêu chủ để cho ta giám thị Trình Thế Kiệt, ta vừa lúc thu mua cái này họ Dương đích tiểu tử, thay ta dò hỏi một chút Trình Thế Kiệt đích động tĩnh."
Tiểu thiếp vui vẻ nói: "Tướng quân thật là mưu tính sâu xa a!"
Tiếp theo hai người có Hoan Hoan ta ta, Mộ Dung Tuyết hàng liền tranh thủ thân thể dời đi, lục lang cười nói: "Đại tẩu làm sao không nghe rồi? Đã trễ thế này còn bận rộn luyện công sao?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Trước đó vài ngày đang bay tiên xem bị(được) ta hấp thụ Trương Văn phát sáng đích quỳ la, không nghĩ tới hắn đích tu hành thâm hậu như vậy, nhiều ngày như vậy, ta còn không có đem hắn đích quỳ la toàn bộ tiêu hóa rụng, ngoài ra mấy ngày nay đúng là ta nguyên thần thăng cấp đích thời điểm mấu chốt, ta nghĩ ở tới Thái Nguyên phía trước, đem nguyên thần thăng luyện đến đệ bát đạo, nhưng là lòng người chưa đầy rắn nuốt voi, bởi vì cấp công sốt ruột, đưa đến có một chút mà khác biệt, cho nên ta phải đuổi thời gian đem nội công khôi phục tốt, trước đó vài ngày cũng là tím Nhược nhi đang giúp sự luyện công của ta, mắt thấy sẽ phải nguyên thần thăng cấp rồi, cũng không biết có thể hay không được?"
Lục lang cao hứng nói: "Đại tẩu, chúc mừng ngươi a, tu đích đệ bát đạo nguyên thần sau, có phải hay không có thể dùng tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới giết địch rồi? Ta nghe nói một chiêu này tính ra một khi sử đi ra, là có thể đại diện tích sát thương cường địch, hai quân trận tiền lấy ít đối với đã lâu hậu nhất thực dụng."
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói: "Không sai, xuống chút nữa luyện tướng là diệt Thiên Thần lôi, chuyên môn dùng để tru diệt cùng mình công lực tương đẳng đối thủ, tu thần vĩnh viễn không chừng mực, cũng là từng cái tu thần giả khi còn sống đều không thể hoàn thành đích mơ ước, sư phụ ta Ly Sơn Thánh mẫu tu thần cả đời, vẻn vẹn chín đạo nguyên thần, nhưng đủ để đối phó Trình Thế Kiệt cái kia tư, ta cở nào khát vọng một ngày kia..."
Nói đến đây nàng nhẹ nhàng thở dài.
Lục lang thầm nghĩ trong lòng: "Thì ra là đại tẩu trừ muốn một cái hài tử ở ngoài, còn có như vậy một cái mơ ước."
Cho nên nói: "Đại tẩu, ta hiện tại cùng ngươi giống nhau, đều ở tu thần, nhưng là ta chỉ là vừa nhập môn, mới vừa luyện được phong hỏa Lôi Đình quyết, ngươi nếu không phải ghét bỏ, ta nhưng lấy trợ giúp ngươi nhanh chóng tu luyện nguyên thần."
Mộ Dung Tuyết hàng kinh ngạc nói: "Lục lang ngươi chừng bắt đầu tu thần đích?"
Lục lang đã đem hổ đói lĩnh Bạch gia tỷ muội dạy mình dùng song tu đích phương pháp xử lí, học cấp tốc lục đạo nguyên thần chuyện tình nói cho đại tẩu nghe, Mộ Dung Tuyết hàng nghe trước mặt hồng tai đỏ nói:: "Lục lang, ngươi thật không biết xấu hổ, rõ ràng đồng thời muốn các nàng hai tỷ muội cái..."
Lục lang đem tay một vũng, nói: "Lúc ấy tình huống khẩn cấp, ta muốn trễ tu luyện thành công, chỉ sợ ba người chúng ta cũng muốn bị chôn sống khốn chết ở bên trong, ngoài ra trên người của ta có minh thần lưu lại đích bổn đồng, không những mình luyện công thần tốc, chính là cùng ta cùng nhau song tu người, đồng dạng là được lợi không cạn, chẳng lẽ đại tẩu không biết sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng tự nhiên chi đạo, ở Thất Tinh lâu cùng phi tiên xem, nàng đã sớm cảm nhận được lục lang trong cơ thể đích đặc thù năng lượng chi nguyên, nếu không phải cái này hai lần, bản thân sợ rằng còn muốn khổ tu mười năm, mới có thể có nguyên thần cơ hội lên cấp. Nhưng là loại này nhạy cảm chủ đề, một khi nói ra, nàng nhất thời thẹn đến muốn chui xuống đất. Lục lang nhân cơ hội cầm nàng thấm mồ hôi đích hai tay, nói: "Lần này Sơn Tây hành trình, nói trắng ra là chính là liều mạng cử chỉ, nếu là đại tẩu đích công phu trở một cái bậc thang, chúng ta liền có hơn nhất phân cơ hội thắng lợi, đại tẩu! Đi theo đích trong những người này, ngươi là đệ nhất cao thủ, một khi phát sinh ngoài ý muốn, mọi người chúng ta đích tánh mạng có thể bị toàn trông cậy vào ngươi, vì những người này đích bình an, ngươi đáp ứng đi."
Mộ Dung Tuyết hàng thấp giọng hỏi: "Đáp ứng cái gì?"
Lục lang mặt dày nói: "Ta muốn cùng ngươi nguyên thần song tu!"
Thứ 146 chương mang theo mỹ nữ chung Tiêu Dao (3 )
Mộ Dung Tuyết hàng thấp giọng hỏi: "Đáp ứng cái gì?"
Lục lang mặt dày nói: "Ta muốn cùng ngươi nguyên thần song tu!"
Mộ Dung Tuyết hàng kinh ngạc cơ hồ muốn gọi ra, lại bị lục lang thật chặc đích dán thân thể, lục lang ôm lấy đại tẩu ôn hương đích thân thể, nói: "Kể từ khi lần đó sai lầm sau, lục lang đã không thể tự thoát ra được, mặc dù nói đại tẩu ban đầu là vì cứu ta mới... Nhưng là ngươi còn không bằng không cứu ta đâu rồi, trong lòng ta vẫn đối với đại tẩu tràn đầy áy náy cùng ái mộ, càng nhiều là vẫn là cái loại nầy phản nghịch đích dục vọng, phi tiên xem ngươi không có cự tuyệt ta, ta biết thì ra là đại tẩu cũng là yêu thích ta."
Mộ Dung Tuyết hàng kinh hoảng nói: "Lục lang, không phải như thế! Lần đầu tiên ta là không có cách nào, không đành lòng nhìn ngươi đi chết, mà ở phi tiên xem là bởi vì ngươi đã cứu ta, ta cảm kích ngươi mới..."
Nói đến đây, trong mắt đã là nước mắt dịu dàng, tựa hồ ở khẩn cầu lục lang không nên lại đem loại chuyện này kéo dài đi xuống.
Lục lang nghiêm mặt nói: "Đại tẩu, lần này hoàn toàn là vì mọi người chúng ta đích an toàn theo nghĩ, ta là cở nào hi vọng ngươi vội vàng luyện thành đệ bát đạo nguyên thần, như vậy chúng ta cũng không cần e ngại Trình Thế Kiệt ."
Vừa nói, miệng hướng đại tẩu béo mập đích cổ hôn qua đi, Mộ Dung Tuyết hàng thất kinh, cái kia bối rối đích ánh mắt cùng lục lang đụng vừa vặn, đang ở nàng cùng lục lang đối với mục đích một sát na. Mộ Dung Tuyết hàng trong lòng rùng mình, nàng mơ hồ biết mình đích tương lai, đã không thể nào nữa thoát khỏi đích mở lục lang đích dây dưa. Này tướng là một loại tiếp xúc hạnh phúc, vừa làm người ta xấu hổ chuyện.
Lục lang cặp kia xuyên suốt vô hạn thâm tình đích hai tròng mắt, liền giống hóa ma pháp giống nhau đích mê người, hấp dẫn lấy nàng, làm cho nàng thủy chung không thể dời đi. Làm cho nàng từ từ đích tâm thần đều say, không kềm chế được. Giờ phút này, lục lang đích ánh mắt như biển rộng một loại rộng lớn ôn nhu, nếu như bầu trời giống nhau thâm thúy mê người. Trong phút chốc, Mộ Dung Tuyết hàng tâm không thể bản thân, nàng hoàn toàn đích mất đi mình. Bị lạc ở lục lang ôn nhu đích trong mắt, bị lạc ở lục lang ngọt ngào đích yêu trung... Là không có lý do, vẫn là không cần lý do?
Lục lang luôn luôn thật sâu ngưng mắt nhìn đại tẩu, đồng thời cũng bị (được) nàng điên đảo chúng sanh đích tuyệt mỹ phong tư cùng ưu nhã hiền thục đích khí chất sở khuynh đảo, đại tẩu đích vẻ mặt ôn nhu điềm tĩnh, cả người tràn đầy phái nữ thành thục đích quyến rũ mị lực. Không có tiếng nói đích biểu đạt, không cần tiếng nói đích biểu đạt. Hết thảy đích tiếng nói đều biến thành dư thừa, ánh mắt nói cho hai người bọn họ hết thảy đích đáp án, hành động sắp là chứng minh tốt nhất. Lục lang tâm ngọt như mật, cúi đầu hướng đại tẩu đích trên môi hôn tới. Mộ Dung Tuyết hàng cho hắn vừa hôn sau, một lòng thình thịch đập loạn, đỏ ửng sinh gò má, thẹn thùng vô hạn, vốn là tuyệt mỹ đích trên mặt đẹp càng thêm ba phần diễm lệ.
Nàng bị buộc giơ lên như hoa đích nụ cười, cùng lục lang triền miên nụ hôn nóng bỏng . Lục lang giống như trước dùng tự mình đích đôi môi thật chặc hôn nàng, đại tẩu đôi môi là như vậy đích mềm mại non mịn, thơm Tập Nhân, trong đó vừa bao hàm vô cùng đích nhu tình cùng yêu say đắm, lệnh (làm) lục lang thật sâu say mê. Kích tình hôn sâu sau, lục lang chậm rãi giải khai đại tẩu đích y phục, khi thấy cái kia trắng noãn vô cùng một mảnh hai vú, lục lang nhẹ giọng kêu lên: "Đại tẩu!"
Mộ Dung Tuyết hàng một trận do dự sau, ôn nhu nói: "Ngươi... Để cho ta trong lòng rất loạn."
Lục lang khe khẽ hỏi: "Tại sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng rung giọng nói nói: "Ta còn là sợ? Sợ ánh mắt của người khác, sợ được(bị) thế nhân đích chê cười cùng thóa mạ."
Lục lang nói: "Mặc dù nói chúng ta Dương gia gia quy sâm nghiêm, nhưng bất hiếu có ba, vô hậu là lớn, đại tẩu nếu là nếu không kịp thời vì Dương gia tăng thêm người lớn, nhưng thật ra có đưa tới thóa mạ. Cho nên đại tẩu chỉ có như vậy, mới có thể bảo đảm vì Dương gia lưu lại cái loại. Nếu nói một loại đích đạo đức lễ giáo! Chẳng qua là bởi vì bảo vệ mình mà làm ra tới đồ, cường giả từ giữa đắc lợi, người yếu nhận ước thúc hành hạ, nhưng không có sẽ thiên hạ đại loạn? Thứ gì cũng không phải là cho tới bây giờ thì. Cái gì quân thần chi đạo, vợ chồng lễ cương, chúng ta không cần để ở trong lòng. Chúng ta chỉ cần quá cuộc sống của mình, hạnh phúc của chúng ta không cần người khác đánh giá. Ta đối với đại tẩu trừ kính yêu ở ngoài, còn có một loại ái mộ, là núp nội tâm bao nhiêu năm, ngươi sẽ làm cho ta tới báo đáp ngươi đi."
Mộ Dung Tuyết hàng không biết tại sao, nghe lục lang lời mà nói..., nước mắt thế nhưng ồ lên xuống. Nàng không phải là một cái dễ dàng bỏ qua rơi lệ thủy đích người, nhưng là ở đây một sát na, làm cho nàng kìm lòng không đậu đứng lên. Lục lang nhìn nàng bao hàm đích nước mắt, không biết gây nên cớ gì ?, nhưng là loại khi này, đã không tha thu tay lại, coi như mình cả đời không hề nữa lây dính đại tẩu, nàng trinh tiết nhưng đã sớm bị(được) bản thân hủy diệt, hiện tại biện pháp tốt nhất là nhiều hơn thương yêu nàng mới được. Cho nên lục lang tiếp tục giải khai Mộ Dung Tuyết hàng trên người đích áo, Mộ Dung Tuyết hàng thị vệ dùng bên trong xuyên chính là một lụa trắng bó sát người thục nữ áo tơ, lóe lên sinh huy, lụa quần khinh bạc, thân thể mềm mại tản ra nồng nặc đích hương thơm. Nàng đỏ bừng đích gương mặt cực đẹp, lông mày mắt phượng, con ngươi giống như hàn tinh dường như, phát ra chợt lóe chợt lóe đích ánh sáng, vô cùng trơn đích da, được không như ngọc, non phảng phất chỉ cần nhẹ nhàng sờ có thể nặn ra thủy, tối khiến người mê say là nàng hiển lộ ra tới anh tư táp sảng đích phong thái diễm tuyệt nhân gian. Xuyên thấu qua tầng kia thật mỏng đích lụa trắng, loáng thoáng có thể trông thấy nàng tuyết trắng non mịn đích da thịt, vóc người lồi lõm cân xứng, nàng cả người tản ra thành thục mị hoặc, cao Nhã Mỹ tươi đẹp, chập chờn đích mái tóc bay tới trận trận phát hương.
Lục lang ôn nhu đích đem cái kia mỏng như cánh ve đích áo lót tháo rụng, thật chặc ôm đại tẩu đẫy đà đích thân thể mềm mại, cúi đầu nhìn chằm chằm nàng xinh đẹp đích hai tròng mắt, nói: "Đại tẩu, ta vĩnh viễn yêu ngươi!"
Mộ Dung Tuyết hàng ngẩng đầu thẳng tắp đích nhìn Dương Cảnh Thiên, ánh mắt trống rỗng, xinh đẹp đích trong đôi mắt nước mắt nhưng càng lăn càng nhiều, nàng có chút không thể tiếp nhận mà bắt đầu lắc đầu.
Lục lang thì động tình đích đụng lên đôi môi, hôn một mảnh kia nước mắt: "Đại tẩu, là ta hại ngươi, nhưng ta muốn vĩnh viễn đối với ngươi tốt!"
Mộ Dung Tuyết hàng trong suốt đích nước mắt không ngừng lăn xuống, nàng đột nhiên vươn ra cánh tay ngọc ôm lục lang đích cổ, dùng trơn mềm đích mặt mài lên lục lang đích mặt, lẩm bẩm: "Lục lang, ngươi hại chết chị dâu rồi, ta hận ngươi!"
Lục lang cả người run rẩy dữ dội, không tự chủ được nhìn về đại tẩu cặp kia xinh đẹp tuyệt trần vô luân, bao hàm thâm tình đích cắt nước song đồng, trong nội tâm dâng lên cơn sóng gió động trời, âm thầm cảm thán tự mình sao mà may mắn, có thể nhận được đại tẩu yêu hận giao hòa đích tình cảm, lúc này nhịn không được, giơ lên anh hùng, cường lực tiến vào đại tẩu ấm áp đích trong cơ thể, trong miệng không ngừng mà hô đại tẩu... Đại tẩu! Sau đó đang ở một đoạn dài dòng tái diễn trong động tác sau, từ từ đích ngừng lại, Mộ Dung Tuyết hàng lấy tay lau một chút lục lang mồ hôi trán, nhỏ giọng nói: "Lục lang, ta nhớ quá chết!"
Lục lang chặc thở hổn hển mấy hơi thở nói: "Đại tẩu nếu là muốn chết, ta nguyện ý phụng bồi ngươi chung đi Hoàng Tuyền, nhưng là chúng ta không thể dễ dàng như vậy Trình Thế Kiệt cái kia khốn kiếp, ta đều đã đáp ứng tím Nhược nhi, nhất định giúp nàng tru diệt cái này phản tặc."
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng hỏi: "Ngươi là lúc nào, đem ta sư muội thu đích?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Thật ra thì cũng không phải là ta cố ý, mà là lần đó hoa hồng đình sự kiện, tím Nhược nhi bị(được) Trình Thế Kiệt hạ độc thuốc, sau lại sẽ cùng truy binh ác đấu thời điểm, vừa trúng vết đao, mắt thấy tánh mạng khó giữ được, ta biết mình trên người có đặc biệt đích công hiệu, cho nên đang ở vạn bất đắc dĩ dưới tình huống, cùng tím Nhược nhi làm loại chuyện đó tình, bất quá đại tẩu yên tâm, chuyện này ta sớm muộn muốn nói cho phụ thân, tím Nhược nhi cũng đáp ứng cùng Bạch gia tỷ muội cùng nhau phụng dưỡng ta, chúng ta Dương gia nữ tướng nhiều hơn, ngày sau con cháu nhiều hơn."
Mộ Dung Tuyết hàng nín khóc mỉm cười nói:: "Ngươi là có thể bảo đảm để cho tím Nhược nhi cùng Bạch gia tỷ muội đều có thể vì Dương gia sanh con dưỡng cái?"
Lục lang cười xấu xa nói: "Ta chẳng những có thể bảo đảm ba người bọn hắn, còn có thể bảo đảm đại tẩu còn ngươi."
Một câu nói nói Mộ Dung Tuyết hàng mặt phấn đỏ bừng, giơ lên quả đấm muốn đánh, lại bị lục lang ngăn cản nói: "Đại tẩu, xin thứ cho ta mạo phạm ngươi, bất quá ta nói rất đúng lời nói thật, mặc dù chuyện này có chút xin lỗi đại ca, nhưng là ai bảo hắn không thể sinh dục? Ta bảo đảm chỉ cần ngươi sinh hạ hài nhi sau, ta đem vĩnh viễn đích tôn trọng ngươi, chỉ cần ngươi không đồng ý, ta tuyệt không nữa quấy rầy ngươi."
Mộ Dung Tuyết hàng không nói lời nào, nhưng trong lòng thì suy nghĩ hàng vạn hàng nghìn, bản thân ban đầu nghĩ sai thì hỏng hết, một bước sai, từng bước sai, hôm nay loại này tình cảnh đã là không thể vãn hồi, cái này tuyệt không trách lục lang khinh bạc bản thân, mà là tạo hóa trêu ngươi, tình duyên thiên định, không có cách nào mà thôi."
Lục lang ôm đại tẩu đích eo nhỏ nhắn, đem nâng lên, nói: "Đại tẩu, ngươi không phải là muốn lên cấp đệ bát đạo nguyên thần sao? Mới vừa rồi chúng ta hoan hảo thời điểm, ta cho ngươi chuyển vận đích nội lực ngươi có từng cảm giác được?"
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng đích gật đầu, lục lang nói: "Vậy thì tốt, ta dạy cho ngươi song tu đích khẩu quyết..."
Mộ Dung Tuyết hàng thấp giọng nói: "Khẩu quyết ta biết đến, chúng ta tu Thần giới phần lớn biết khẩu quyết, nhưng là loại này tu nhân đích tư thế, không nên làm sao như vậy?"
Lục lang nghiêm trang nói: "Đó là đương nhiên rồi, nếu không tại sao gọi song tu đây? Hai chúng ta thiếu một thứ cũng không được."
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Chúng ta tu Thần giới nữ đệ tử rất nhiều, hơn nữa nam nữ song tu lại là vật tu nhân chuyện tình, cho nên phần lớn đệ tử cũng là chọn dùng hai cái tỷ muội tổng cộng song tu đích phương pháp xử lí tới tu luyện."
Lục lang kinh ngạc nói: "Ta cuộc thi! Còn có chuyện như vậy? Hai cái nữ làm sao làm?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Ngươi không nên nghĩ đến như vậy dâm đãng, nữ đệ tử ở chung một chỗ song tu, chẳng qua là cỡi hết y phục, dựa lưng vào nhau, kinh mạch toàn thân huyệt vị hoàn toàn phù hợp sau, có thể song ngưng, mặc dù hiệu quả không bằng nam nữ song tu như vậy rõ ràng, cũng so với mình một người khổ luyện phải nhanh rất nhiều."
Lục lang phỏng đoán đại tẩu nhất định là cùng tím Nhược nhi như vậy thử qua, bất quá hai nữ tử cho dù ở cùng nhau cỡi hết y phục, thật cũng không cái gì, nếu là đổi bản thân như thế nào khống chế được nổi? Nghĩ tới đây, lục lang còn nói: "Đại tẩu, tím Nhược nhi cùng ngươi luyện công quá chậm, chỉ sợ đến Sơn Tây Thái Nguyên ngươi cũng không thể thành công, sau này vẫn là để ta làm cùng ngươi đi."
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng nói: "Chuyện như vậy há có thể nói đến là đến, làm cho các nàng biết rồi, đại tẩu cũng chỉ có tự sát phân ."
Lục lang nghiêm trang nói: "Bọn họ nếu là dám chê cười ngươi, ta liền đem các nàng toàn ngưng, ở trong lòng ta cho dù nàng nhóm ba người tăng lên, cũng không kịp nổi đại tẩu ở trong lòng ta đích phân lượng a."
Ánh trăng xuyên thấu qua màn cửa sổ bằng lụa mỏng theo tới đây, trải tại Mộ Dung Tuyết hàng trắng nõn như ngọc, non mềm bóng loáng đích trên mặt lưng ngọc, nổi lên nhung tơ loại đích vầng sáng, tản ra mê người đích vòng sáng. Nàng thành thục đích thân thể nở nang liêu nhân, gợi cảm cực kỳ! Lục lang si ngốc nhìn đại tẩu cái kia động lòng người đích ngọc thể, toàn thân bị(được) một loại khó có thể ngôn ngữ ham muốn bao quanh. Liền kìm lòng không đậu đích động, Mộ Dung Tuyết hàng cảm thụ được lục lang lửa kia nóng ánh mắt, thân thể mềm mại từ từ phát run, toàn thân nổi lên một tầng nhàn nhạt đích đỏ ửng, tuyết nị đích trên mặt ngọc thể giống như là cầm lau một tầng nhàn nhạt đích phấn, quyến rũ động lòng người đến cực điểm chút (điểm)! Nàng không dám vọng tự động tình, vội vàng đọc thuộc lòng khẩu quyết, dẫn dắt nguyên thần nhanh chóng tu luyện.
Lục lang lại là si ngốc nhìn đại tẩu cái kia khiếp người hai tròng mắt, không cách nào đem ánh mắt dời đi. Mộ Dung Tuyết hàng mặt hiện hoa đào, thân thể không được run rẩy, trong mắt toát ra điên đảo mê say đích vẻ mặt.
Lục lang đích thân thể ở cực độ phấn khởi đích trạng thái, tâm thần nhưng xuất kỳ thanh minh, đem bản thân trong cơ thể vẻ này minh thần ban cho cho đích thần nguyên, thao thao bất tuyệt đích thua đến lớn tẩu trong cơ thể, cùng đại tẩu tâm linh tương thông, nguyên thần dung hội, đó là một loại cảm giác kỳ diệu, một loại tiếng nói không thể hình dung đích cảm giác. Cảm giác như vậy đã vượt qua mới vừa rồi cái kia thuần túy thân thể kết hợp sở mang đến đích khoái cảm, đây cũng là "Nguyên thần thần giao" một canh giờ cứ như vậy chầm chậm đích đi qua rồi, lục lang đang cùng đại tẩu nguyên thần hợp nhất dưới tình huống, không chỉ có thật to chạm vào Mộ Dung Tuyết hàng đích nguyên thần lên cấp, đồng thời cũng tu luyện của mình nguyên thần, ngoài ra còn có thể cảm nhận được trên nhục thể đích siêu cấp khoái cảm, cái này thật là một công ba việc. Tu tập bài học sau, lục lang vịn đại tẩu nằm xuống, thấy nàng lệ má lúm đồng tiền ửng đỏ, mày liễu nhíu lại, hương thầ̀n : môi vi phân, đôi mắt đẹp nhẹ hợp, một bộ nói không rõ ràng đến tột cùng là thống khổ vẫn là vui vẻ đích mê người kiều thái. Lại hỏi: "Đại tẩu, còn kém bao nhiêu hỏa hầu mới có thể lên cấp?"
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng nói: "Không sai biệt lắm, đoán chừng có nữa một hai ngày, ta liền có thể tu luyện 'Tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới' một lần cường đại đích công khóa ."
Lục lang vui vẻ nói: "Có muốn hay không ta lại đến thêm hội nhi ban?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Ta sợ đem ngươi mệt muốn chết rồi, ngươi cái kia ba cái lão bà rất không cho phép cho ta?"
Lục lang mừng thầm nói: "Bất kể bọn họ, ta chỉ muốn ngươi một cái."
Vừa nói vừa động tay đông chân đứng lên. Mộ Dung Tuyết hàng đột nhiên cảm giác được trong cả đời chưa bao giờ có đích khoái cảm, một loại nữ nhân đặc biệt đích hạnh phúc mãnh liệt tập tới đây, không nghĩ tới mình ở lục lang trong lòng là trọng yếu như vậy, điều này làm cho nàng không cách nào cự tuyệt lục lang phía dưới đích yêu cầu. Nhưng ngay sau đó, cái kia làm người ta nhức mỏi muốn say, tiêu hồn thực cốt, dục tiên dục tử đích khoái cảm dưới sự kích thích, Mộ Dung Tuyết hàng đầu óc trống rỗng, nàng cái kia mềm mại không xương đích xinh đẹp tuyệt trần thân thể ở lục lang phía dưới chỉ còn lại có kinh luyên đích rất nhỏ rung động.
Hừng sáng lúc, hai người cùng nhau tỉnh lại, Mộ Dung Tuyết hàng vội vả sửa sang lại y phục, lục lang lại là thong thả ung dung đích mượn tia nắng ban mai thưởng thức đại tẩu tuyệt mỹ đích trần truồng, đợi Mộ Dung Tuyết hàng sửa sang lại tốt y trang sau, lục lang phục có đem ôm đến trong ngực nói: "Đại tẩu, ta đối với ngươi nhưng là trung thành không hai, nhật nguyệt chứng giám, ngươi cũng không nên cô phụ ta, mau sớm thần công hoàn thành a!"
Mộ Dung Tuyết hàng nũng nịu nói: "Ta biết rồi, lục lang chúng ta là không phải là trở về dịch quán?"
Lục lang nói: "Ngươi trước trở về, ta đi tìm cát trong bảo khố bay muốn bạc, thuận đường đem bảo bối của ta cầm trở về, sau này còn dùng ."
Vừa nói lại đang Mộ Dung Tuyết hàng trên môi đỏ hôn một phen, hai người cáo biệt.
Lục lang mặc xong áo, đi thẳng tới cát trong bảo khố bay phủ đệ cửa trước, để cho môn lại đi vào thông báo.
Không lớn công phu : thời gian, cát trong bảo khố bay tự mình nghênh đón đi ra ngoài, thăm hỏi quá lục lang có hay không đồ ăn sáng? Lục lang nói không có, cát trong bảo khố bay lại hỏi có muốn hay không nữa hàn xá đồ ăn sáng, lục lang nói không cần, bản thân còn muốn chạy trở về công chúa nơi đó thỉnh an. Cho nên cát trong bảo khố Phi Tướng lục lang tiếp vào của mình nội thất, để cho cái kia tiểu thiếp đem hai cái đã sớm chuẩn bị xong đích cái hộp nhỏ lấy tới, lục lang thừa dịp hai người bọn họ bận rộn cùng thời điểm, len lén đem bản thân máy nghe trộm cất xong.
Lục lang mở ra cát trong bảo khố bay tiểu thiếp đưa tới đây cái kia hai cái hộp, trong đó một cái bên trong một đại điệp ngân phiếu, đánh giá có thể có năm ngàn lượng tả hữu, người trong hộp còn lại là châu báu đồ trang sức đeo tay, kim quang chói mắt, không cần nhìn tất cả đều là đáng giá đích vật, lục lang tạ ơn cát trong bảo khố bay. Sau đó, cẩn thận đích ngắm nghía lên cát trong bảo khố bay mới dâng đích cái này tiểu thiếp, thấy nàng phủ một màu trắng đích sa y, tư thái xinh đẹp quyến rũ, tuyết trắng đích trên hai gò má, phiếm một cổ đỏ ửng, một đôi thủy uông uông đích mặt mày tẫn hàm nhu tình.
Thứ 147 chương mang theo mỹ nữ chung Tiêu Dao (4 )
Lục lang mở ra cát trong bảo khố bay tiểu thiếp đưa tới đây cái kia hai cái hộp, trong đó một cái bên trong một đại điệp ngân phiếu, đánh giá có thể có năm ngàn lượng tả hữu, người trong hộp còn lại là châu báu đồ trang sức đeo tay, kim quang chói mắt, không cần nhìn tất cả đều là đáng giá đích vật, lục lang tạ ơn cát trong bảo khố bay. Sau đó, cẩn thận đích ngắm nghía lên cát trong bảo khố bay mới dâng đích cái này tiểu thiếp, thấy nàng phủ một màu trắng đích sa y, tư thái xinh đẹp quyến rũ, tuyết trắng đích trên hai gò má, phiếm một cổ đỏ ửng, một đôi thủy uông uông đích mặt mày tẫn hàm nhu tình.
Lục lang âm thầm gật đầu thầm nghĩ: " cát trong bảo khố bay tiểu tử này diễm phúc không cạn a, không biết từ đâu mà làm đến như vậy một cái dấu hiệu đích tiểu nữ tử, tối ngày hôm qua một ít trận cao hơn một trận đích phóng đãng, gọi đích Lục gia trong đầu ngứa, có thời gian làm nàng một lần."
cát trong bảo khố bay thấy lục lang nhìn mình chằm chằm đích nữ nhân nhìn, tựu giữ ho khan mấy cái, lục lang lúc này mới chuyển quá thần trí, hướng cát trong bảo khố bay nói: "Sa tướng quân, đa tạ đa tạ! Lúc không còn sớm, ta liền không quấy rầy rồi, cáo từ!"
Lục lang trở lại dịch quán, tới trước Phan phượng nơi đó thỉnh an, nói là thỉnh an, còn không phải là nghĩ thừa dịp khi không có ai hậu, cùng Phan phượng thân mật một lát, thấy công chúa phòng ngủ chỉ có Phan báo cùng mấy tên cung nữ, Phan báo đang phụng bồi tỷ tỷ ăn sớm một chút, Phan phượng tinh thần không tốt lắm, một bộ dày bộ dạng, nhìn thấy lục lang đi vào, trên mặt lúc này mới lộ ra một chút vẻ vui thích, để cho lục lang ngồi xuống theo bản thân một khối ăn sớm một chút.
Lục lang tuyệt không khách khí, sau khi ngồi xuống, hỏi: "Công chúa đêm qua có hay không ngủ đích dẹp yên? Hoàn cảnh nơi này hoàn cảnh còn có thể thích ứng sao?"
Phan phượng nhíu lại đôi mi thanh tú nói: "Nơi này vừa nóng vừa buồn bực, hơn nữa ngay cả cái người nói chuyện cũng không có, thật là phiền chết, tối ngày hôm qua, ngươi đi đâu vậy rồi? Ta phái người đi tìm ngươi, thủ hạ của ngươi nói ngươi đi ra ngoài cải trang vi hành ."
Lục lang nhỏ giọng nói: "Tiểu lão bà, ta nhưng là trách nhiệm trọng đại a, ngươi dọc theo con đường này năm đạo quan khẩu, thủ tướng tất cả đều là Trình Thế Kiệt đích tâm phúc, chúng ta đi đích dễ dàng bỏ qua trở lại khó khăn, ta là nói trước làm một chút chuẩn bị, tránh cho khi trở về hậu rối loạn tay chân."
Phan phượng bừng tỉnh đại ngộ, dịu dàng nói: "Lục lang, không nghĩ tới ngươi còn là một rất có mưu kế đích người a!"
Lục lang cười nói: "Nếu là không có đầu óc, có thể làm chồng ngươi?"
Vừa nói, mượn cái bàn che dấu, đưa tay bỏ vào Phan phượng đích trên đùi, cách xanh đen sắc đích quần lụa mỏng nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, Phan phượng kinh hoảng đích màu sắc càng (hơn) biến, nàng không nghĩ tới lục lang cư nhiên như thử lớn mật, coi như mình không phải là hoàng thượng ngự phong đích Chiêu Dương công chúa, dưới ban ngày ban mặt, hắn rõ ràng coi như không người nào? Nhìn lại ngu huynh đệ Phan báo, chỉ để ý cười toe toét miệng rộng hướng bên trong viết đồ, ba vỉ hấp rót súp gói cơ hồ toàn để cho hắn một người ăn hết. Cái kia tám tên cung nữ ở cửa tất cả đều là xuôi tay đứng yên, căn bản không có người chú ý tới mình.
Lục lang thấy Phan phượng trên mặt một mảnh thẹn thùng, hiển nhiên là khuất phục tại dưới dâm uy của mình, càng gia tăng lá gan, trên tay một bên tiếp tục động tác, một bên dùng ánh mắt câu dẫn Phan phượng, Phan phượng có chút không chịu nổi lục lang đích thế công, đỏ mặt đem thân thể dời đi nói:: "Lục lang, hôm nay chúng ta lúc nào lên đường a?"
Lục lang nói: "Ăn xong điểm tâm sẽ lên đường, tiếp theo đứng là nằm ngưu Quan, bất quá khoảng cách xa hơn một chút, sợ rằng khuya hôm nay phía trước là đến không được, cho nên trên nửa đường muốn tìm khách sạn ở tạm, công chúa nếu là ngại đường xá khá dài tịch mịch, chi bằng tuyên thấy tiểu thần."
Nói xong, hướng về phía Phan phượng mập mờ cười. Thấy lúc sau đã không còn sớm, lục lang truyền lệnh lên đường, hắn cùng với Mộ Dung Tuyết hàng, tím Nhược nhi, trắng Vân phi, trắng Tuyết phi cỡi thượng cấp tuấn mã phía trước mở đường, phía sau là Chiêu Dương công chúa đích xe ngựa, tha sau đích là những cung nữ kia đích xe ngựa, còn có đi theo đích đội ngũ, cùng nhau rời đi phi hổ thành.
cát trong bảo khố bay mang theo cả thành văn võ ở cửa thành cung tiễn, cát trong bảo khố bay đã ở dặn dò lục lang, khải hoàn lúc nhất định phải tới phi hổ thành, bản thân nhất định thiết thịnh yến khoản đãi. Lục lang trên miệng đáp ứng, nhưng trong lòng nói: "Ta lúc trở lại, chính là ngươi vào Địa Ngục thời điểm, bất quá ngươi cái kia tiểu thiếp quả thật không tệ, tốt nhất là chờ ta hưởng thụ sau, cho ngươi thêm nhóm xuống Địa ngục."
Trắng Vân phi, trắng Tuyết phi tỷ muội liền hỏi lục lang cát trong bảo khố bay vì sao khách khí như vậy? Lục lang vừa đi vừa nói: "Các ngươi tối ngày hôm qua cũng là hương vị ngọt ngào Như Mộng, ta cùng đại tẩu lại là tăng thêm cả đêm ca đêm, chẳng những nghe trộm được cát trong bảo khố bay đích cơ mật, còn nhân cơ hội lừa gạt hắn mấy ngàn lượng bạc."
Nói xong liền đem cái kia hai cái hộp lấy ra tới huyền diệu. Mộ Dung Tuyết hàng bị(được) lục lang nói mặt đỏ bừng, cúi đầu cũng không dám giơ lên đến nói chuyện.
Trắng Vân phi chộp đem hai cái hộp cùng nhau chiếm ngày trước, cười đùa chạy đến phía trước bản thân độc chiếm bên trong đồ đi, tím Nhược nhi nhỏ giọng hỏi: "Đại tẩu, ngươi tối ngày hôm qua một đêm không có ngủ sao? Ngươi cần phải nắm chặc thời gian luyện công a."
Lục lang trong lòng buồn cười, âm thầm trở về chỗ cũ tối ngày hôm qua cùng đại tẩu chung đi Vu Sơn dư âm vận, đột nhiên nhớ tới cái gì, chất vấn tím Nhược nhi: "Nhược nhi, ngươi mới vừa nói cái gì? Ngươi chừng quản ngươi sư tỷ gọi đại tẩu rồi?"
Tím Nhược nhi lại nói: "Sớm muộn gì cũng muốn đổi đích đi! Rồi hãy nói đại tẩu kêu nhiều thân cận, ngươi mất hứng a?"
Lục lang miệng liệt liêt, chỉ chỉ phía trước đích Bạch gia tỷ muội nói: "Nhược nhi, phía trước ngươi cái kia hai cái tỷ tỷ nhưng là không biết hai ta chuyện, hiện tại đối đầu kẻ địch mạnh, chúng ta không đánh nội chiến có được hay không?"
Tím Nhược nhi hừ một tiếng, miễn cưỡng đáp ứng, Mộ Dung Tuyết hàng mở miệng nói: "Lục lang, ngươi hẳn là cho sớm đem tím Nhược nhi chuyện tình nói cho các nàng biết a, ta thấy các nàng tỷ muội đối với ngươi cũng là một mảnh hết sức chân thành, coi như ngươi nhiều lão bà, hai nàng cũng sẽ tiếp nhận."
Lục lang gật đầu nói: "Cái này ta tự có an bài, ngoài ra, ta còn chuẩn bị đem ta cùng đại tẩu chuyện cũng nói cho nàng lượng biết đâu."
Mộ Dung Tuyết hàng sợ hết hồn, trên mặt nhất thời bày biện ra bối rối vẻ, rung giọng nói: "Lục lang, ngươi cũng không nên nói nhảm a!"
Tím Nhược nhi kỳ quái hỏi: "Xem, ngươi cùng đại tẩu có chuyện gì đeo chúng ta?"
Lục lang thấy đại tẩu sắc mặt càng thêm bối rối, cười nói: "Đại tẩu không phải là luôn luôn đều mơ tưởng cái hài nhi nha, cùng đại ca vừa luôn luôn nếu không đi ra ngoài, ta đây sao nhiều lão bà, liền định sinh ra thứ nhất hài nhi sau, đưa cho đại tẩu nuôi dưỡng, cái kia Bạch gia tỷ muội chỉ sợ sẽ không nguyện ý, cho nên chuyện này liền nhờ cậy Nhược nhi ."
Tím Nhược nhi mắc cở mặt đỏ bừng, gấp gáp đích nói: "Lục lang, ngươi quả thật là ở nói nhảm ."
Mộ Dung Tuyết hàng thở nhẹ ra một hơi, bất quá vẫn là dùng trách cứ đích ánh mắt hướng lục lang nhìn sang, trong lòng nhưng thật ra một trận thơm ngọt, không khỏi hỏi: "Nhược nhi, đến lúc đó, ngươi nhưng bỏ được ?"
Tím Nhược nhi mắc cở hai tay che mặt, giục ngựa chạy ra, lục lang nhìn phía trước ba vị kiều thê bóng lưng, cảm thán một tiếng: "Đẹp không sao tả xiết!"
Nhưng ngay sau đó vừa quay đầu đối với đại tẩu nói: "Các nàng mọi người cũng là thanh lệ khả ái, chẳng qua là không được hoàn mỹ..."
Mộ Dung Tuyết hàng hỏi: "Lục lang ngươi lại còn không biết đủ?"
Lục lang nói: "Duy chỉ có ít đi thành thục đích thần vận, để cho ta đối với các nàng thiếu hụt lệ thuộc vào cảm, các nàng nếu là cũng có thể giống như đại tẩu như vậy, không có lúc nào là nghĩ tới ta, quan ái ta, thật là tốt biết bao a!"
Mộ Dung Tuyết hàng thở dài nói: "Lục lang, ngươi không nên ta đây cùng các nàng so sánh với, còn có một trên đường ngươi muốn thích hợp đích chiếu cố một chút các nàng ba cái, không nên đem tâm tư tổng đặt ở chỗ này của ta."
Dứt lời, chân mày ửng lên tới một cổ ưu sầu, khẽ thở dài một cái, giục ngựa tiến lên đi.
Đại đội nhân mã được tới buổi trưa lúc, ngừng lại, tìm một đám sạch đích khách sạn dùng ăn trưa, sau đó tiếp theo lên đường, bởi vì ngày hôm qua ban đêm ngủ không được ngon giấc, lục lang ngồi trên lưng ngựa có một chút buồn ngủ. Vừa lúc một gã thái giám tới đây gọi đến lục lang, nói công chúa có chuyện tìm lục lang thương nghị, cho nên lục lang liền định đến Phan phượng đích trên xe ngựa ngủ một giấc, liền đem chiến mã giao cho đại tẩu người quản lý.
Trắng Vân phi kinh ngạc hỏi: "Lục lang, cái này công chúa quen ngươi như vậy a? Làm sao luôn gọi đến ngươi a?"
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Bạch muội muội không biết, cái này Phan tiểu thư nguyên là Phan nhân đẹp đại nhân đích độc nữ, Phan đại nhân còn có toan tính đem nàng gả cho lục lang đâu rồi, kết quả cái này nhân duyên không có thành."
Trắng Tuyết phi liền vội vàng hỏi: "Lục lang, tại sao không có thành a? Có phải hay không nhân gia nhìn không khá ngươi?"
Lục lang a một tiếng, nói: "Đúng a! Ta muốn là đã sớm cùng nàng tốt lắm lời mà nói..., nàng cũng là làm không được công chúa rồi, còn các ngươi nữa cũng là không có cơ hội làm Dương môn nữ tướng rồi, hắc hắc!"
Một câu nói nói xong Bạch gia tỷ muội có chút ý không tốt, cùng kêu lên đối với Mộ Dung Tuyết hàng nói: "Đại tẩu, lục lang khi dễ chúng ta a!"
Mộ Dung Tuyết hàng sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn lỗ, đối với lục lang nói: "Ngươi thật là không có đứng đắn , chúng ta bốn người phía trước mở đường, ngươi cũng đừng có đi theo rồi, vừa lúc công chúa gọi đến ngươi, ngươi đi nhanh lên đi, dè đặt cho chúng ta nhìn thấy ngươi tức giận."
Lục lang trong lòng cao hứng, vội vàng tiến vào Phan phượng đích trong xe ngựa đi, đại đội nhân mã bắt đầu lên đường, lục lang thư thư phục phục đích nằm xuống, chỉ cảm thấy mí mắt phạp luy, mắt thấy sẽ phải ngủ thiếp đi, lại bị Phan phượng dẫn lỗ tai kêu lên: "Uy! Uy, nhân gia phiền muộn rất, gọi là ngươi tới theo ta nói chuyện, cũng không phải là cho ngươi tới chỗ này ngủ gà ngủ gật."
Lục lang mở mắt, hữu khí vô lực nói: "Phượng tỷ, muốn ta làm cái gì? Ngươi nhưng thật ra phân phó a, ta không phải là luôn luôn đều nghe à."
Phan phượng hừ một tiếng, có chút ghen tức đích nói: "Nhân gia đều tinh thần chấn hưng, duy chỉ có ngươi tựa như đánh ỉu xìu đích cà..."
Lục lang phản bác: "Không phải đâu, ta có khó coi như vậy?"
Phan phượng bắt được lục lang đích tay cánh tay chất vấn: "Nghe nói ngươi đang ở đây treo trên bầu trời đảo thoáng cái thu hai cái phu nhân, ta hỏi ngươi, ngươi là không đã cùng các nàng viên phòng rồi? Nếu không làm sao như vậy không có tinh thần?"
Lục lang ánh mắt sáng lên, nháy mắt vài cái tinh thần tỉnh táo, trở tay đem Phan phượng đích thon thả bắt được, cười nói: "Nếu là cưới trở lại làm phu nhân, dĩ nhiên muốn viên phòng rồi, chẳng lẽ còn muốn các nàng thủ sống quả không được ?"
Phan phượng hổn hển đích hất ra lục lang đích tay nói: "Ngươi a! Xấu lắm, rõ ràng không lịch sự ta đồng ý, liền cùng các nàng... Cái kia, ta!"
Lục lang kinh ngạc nói: "Phượng tỷ, đây chính là ngươi không đúng, chẳng lẽ ta đến lão bà trở lại, lúc nào cùng lão bà viên phòng còn muốn Hướng ngươi xin chỉ thị sao?"
Phan phượng đỏ mặt nói: "Nhưng, ngươi không phải nói cũng muốn nhân gia đích chứ sao..."
Nói đến đây, thanh âm nhỏ tiểu quá nhỏ, nụ cười cũng ửng đỏ, lục lang vui mừng mà nói: "Thì ra là ngươi nghĩ nhân gia chờ ngươi sắp xếp một chút số ghế a?"
Phan phượng khua lên dũng khí nói: "Sắp xếp cái gì số ghế a, ta hiện tại hoàng thượng khâm phong đích Chiêu Dương công chúa, các nàng là cái gì? Là bị chiêu an đích thủy Phỉ, đương nhiên là ta phía trước, bọn họ ở phía sau ."
Lục lang lắc đầu: "Vậy cũng không được, ngươi đã muốn vào ta Dương gia môn, nhất định phải tuân thủ chúng ta Dương gia đích quy củ, nhà của chúng ta vợ nhưng là chẳng phân biệt được tôn ti."
"Như vậy phân cái gì?"
Lục lang đắc ý nói: "Người nào hầu hạ ta đây thoải mái, người nào liền làm lão Đại, theo thứ tự đi xuống sắp xếp."
Nói xong hướng về phía Phan phượng nhất trận mê đắm đích cười quái dị, Phan phượng mặt đỏ tới mang tai, nơm nớp lo sợ nói: "Đây chính là các ngươi Dương gia đích quy củ?"
Lục lang lắc đầu nói: "Là của ta quy củ? Ngươi phải gả đích người là ta, cũng không phải là chúng ta Dương gia. Ngươi nếu là không vui, ta không bắt buộc a, ta đem ngươi đưa đến Thái Nguyên phủ sau, liền phách cái mông rời đi."
Phan phượng vội la lên: "Ngươi nhưng là đã đáp ứng nhân gia a, ta không nên gả cho Trình Thế Kiệt đích nhi tử."
Lục lang cười hắc hắc nói: "Đó chính là nói quyết tâm gả cho ta?"
Dứt lời, một cái tay theo Phan phượng vạt áo đích vạt áo sờ soạng đi vào. Phan phượng không thể nài sao đích từ chối hai cái, hỏi: "Lục lang, tìm ngươi nói như vậy, tối ngày hôm qua, ngươi quả thật đeo ta, cùng các nàng bỏ đi rồi?"
Lục lang nghiêm trang nói: "Chúng ta là vợ chồng hợp pháp, hoàng thượng ân chuẩn, chẳng lẽ có cái gì không ổn đích?' Phan phượng mang theo khóc nức nở nói: "
Tóm lại, ta chính là mất hứng đi!"
Lục lang cúi đầu, hướng về phía cái kia lê hoa đái vũ đích ngọc dung Chu mặt hôn một ngụm nói:: "Ta đây không đến giúp ngươi à."
Phan phượng như cũ mất hứng đích nói: "Vậy ngươi thứ nhất là ngủ gà ngủ gật?"
Lục lang lay động đầu nói: "Không có a, nghe được công chúa lão bà triệu hoán, ta tinh thần lập tức đã tới rồi, không tin ngươi sờ sờ nhìn!"
Vừa nói liền lôi kéo Phan phượng đích ngọc thủ đến bản thân dưới lưng đi, Phan phượng run rẩy đích ngọc thủ vừa đụng đến lục lang cái kia kiên quyết chuyện vật, lập tức mắc cở hai gò má ửng hồng, hô hấp dồn dập, lục lang nhân cơ hội đem miệng dán tại nàng đỏ bừng đích trên gương mặt, nói: "Bất kể thế nào nói, ngươi hiện tại đích thân phận vẫn là đương triều công chúa, phụng chỉ gả cho cho Trình Thế Kiệt đích Nhị công tử Trình Thiên hổ, bất quá cái này Trình Thế Kiệt thật không phải vật gì tốt, đoán chừng hắn đích nhi tử lại càng không là cái gì tốt điểu, ta đã quyết định, hiện tại liền cho bọn hắn Thành gia mang đỉnh đầu nón xanh."
Phan phượng tuy nói chưa khác người, nhưng là Phan gia ở trong triều thanh danh hiển hách, cộng thêm Phan Long, Phan hổ vừa đã sớm thành thân, Phan phượng đối với cái loại nầy chuyện nam nữ đã thông hiểu một hai, tự nhiên chi đạo lục lang nói nón xanh là chỉ cái gì, trên mặt càng thêm đỏ bừng, hơn nữa trong tay còn nắm chặt như vậy một thứ đồ vật, trái tim không được đích toàn bộ nhảy loạn, thần sắc cũng càng ngày càng khẩn trương.
Lục lang không mất thời cơ nói một chút trêu chọc lời của, từ từ đích để cho Phan phượng buông lỏng cảnh giác, liền nhẹ nhàng đích giải khai Phan phượng đích cung trang, Phan phượng có chút sợ đích hướng phía ngoài xem một chút nói:: "Lục lang, quá nguy hiểm, làm cho người ta thấy làm sao bây giờ?"
Lục lang nói: "Công chúa đích của riêng xe ngựa, người dám can đảm tới đây trộm tới? Bị(được) ta thấy được, liền nhìn đầu của hắn."
Nói xong, đã đem Phan phượng trước ngực cái kia màu lam nhạt đích hai vú lấy xuống tới, Phan phượng thở hổn hển, hai vú lại càng phập phồng đích lợi hại.
Lục lang nuốt từng ngụm thủy, hai tay bưng lấy này một đôi tuyết trắng to lớn đích nhũ phong nói:: "Thật to thơm quá a!"
Phan phượng ý không tốt đích nghiêng đầu đi, thân thể lại là một đoàn mềm yếu, không còn có khí lực phản kháng, lục lang trong lòng cao hứng, đang ở trong xe ngựa, đem Phan phượng tróc cái tinh quang, dưới ánh mặt trời, chỉ thấy nàng lại càng tựa như một đóa hoa thủy tiên, xấu hổ mang thiếp xinh đẹp cực kỳ, hơn nữa tư thái lồi lõm rõ ràng, đường cong Linh Lung, chọc cho đích lục lang dục hỏa thăng chức, cái loại nầy dục vọng do trong cơ thể bay lên, căn bản không bị hắn tư tưởng đích khống chế.
"Lục lang, ngươi nhìn ta là không phải là rất đẹp?"
Phan Phượng Kiều xấu hổ hỏi.
Đối mặt Phan phượng đích lớn mật, lục lang kinh ngạc, kinh ngạc đồng thời trong lòng có chút nghi vấn, nhưng là mỹ nhân trong ngực, đã chịu không được suy nghĩ nhiều, lúc này ôm Phan phượng đích cổ, ở nàng trên môi thơm mãnh liệt đứng lên. Phan phượng không có cự tuyệt, càng không có đẩy ra, ngược lại một trận ôm chặt lục lang, thật chặc đích đem mình đích thân thể dán lên nói: "Lục lang, nhân gia nhưng mà cái gì đều giao cho ngươi, ngươi sau này cần phải thật lòng rất tốt với ta."
Lục lang hết sức chuyên chú đích hôn này một đôi tuyết trắng mềm mại mà mấy vị phong long đích nhũ phong, bỗng nhiên ngẩng đầu đối với Phan phượng nói: "Phượng tỷ, chỉ cần ngươi đối với ta trung thành, ta vẫn thế nào nhẫn tâm đối với ngươi không tốt?"
Vừa nói, một bên tận tình đích trêu chọc, xoa nàng nhạy cảm bộ vị, một bên mãnh liệt môi của nàng! Chỉ thấy Phan phượng xuân tâm nhộn nhạo, hơi thở ngắn ngủi té ở chổ, đỏ bừng cả khuôn mặt, một đôi đôi mắt đẹp si thị của hắn, ánh mắt kia sâu hàm chứa khát vọng, ảo tưởng, lo lắng đích hỗn hợp, trước ngực phập phồng không chừng, hai vú một cao một thấp đích rung động người.
Xế chiều vốn là nóng, như thế hành quân lại càng làm người ta nôn nóng khó nhịn, nghĩ đến bản thân rõ ràng có thể ở trong xe ngựa đông cung vô hạn, lục lang dương dương đắc ý, cả người cự thoải mái, Phan phượng mối tình đầu nơi nào chịu được lục lang mọi cách trêu chọc, hiện nay nhiệt tình như lửa, hai tay ôm lục lang đích cổ, vươn ra cái lưỡi thơm tho, nàng lửa nóng đầu lưỡi, làm khô muốn nứt, vừa đụng đến lục lang đích đầu lưỡi, tựa như cỏ khô đụng Liệt Hỏa, lại càng mãnh liệt vô cùng. Hai người cứ như vậy ôm, một mặt nụ hôn nóng bỏng, một mặt lẫn nhau sờ phủ đứng lên."Ừ... Nóng quá... Lục lang ngươi cũng cởi quần áo ra sao!"
Phan phượng nhất bên vẫy qua vẫy lại thân thể, một bên kiều mỵ nói.
Dục vọng, nếu kích thích, liền giống như nước đổ khó hốt.
Lục lang bị(được) dục hỏa làm cho hôn mê đầu, nhanh chóng tháo rụng trên người trang phục và đạo cụ, mắt nhìn xuống chỗ kín mỹ nhân xinh đẹp mà có đường cong đích vóc người, trơn Bình Bình đích bụng, thon dài rất tròn đích bắp đùi, thật là trời cao đích kiệt tác. Hơn nữa làm người ta mơ màng đích Đào Nguyên chỗ sâu, lại càng thần bí, giống như trong núi sâu đích u cốc, không có người dấu vết, thanh u đích an tĩnh, không nghĩ tới Phượng tỷ nhìn qua phong tao quyến rũ, nhưng cũng vẫn là nguyên trang gà con đấy. Lục lang ánh mắt phóng hỏa, dục hỏa bùng cháy mạnh, bất chấp tất cả dùng sức một trận ôm nàng cái kia đường cong Linh Lung đích thân thể mềm mại, đưa tay liền vẹt ra hai chân của nàng, toàn lực một cái!
"A!"
Phan phượng cảm thấy một trận xé rách đích đau đớn, từ nay về sau cáo biệt thiếu nữ thuần chân đích thời đại.
Lục lang lần này, để cho Phan phượng đau đến lệ nóng song lưu, toàn thân run rẩy, há mồm liền muốn kêu ra gắp. Lục lang vội vàng dùng miệng thần ngăn lại miệng của nàng, làm cho nàng kêu khóc không được, đồng thời vui vẻ đích thẳng tiến . Phan phượng rốt cục khổ tẫn cam lai, kiều hừ, đồng thời hai tay ôm chặc lục lang, tạo thành một bức hồn nhiên, thiên nhiên đích hòa âm khúc.
Thứ 148 chương mang theo mỹ nữ chung Tiêu Dao (5 )
Phía ngoài hành quân thậm cấp, Sơn Tây trên đường nhiều sơn đạo nói: đường phần lớn cái hố bất bình, phu xe một tên cũng không để lại thần, xe ngựa đích bánh xe bóp ở một chỗ cái hố trên mặt đất, để cho xe ngựa thoáng cái bắn ra, đang tầm hoan tác nhạc đích lưu lãng cùng Phan phượng suýt nữa nếu bị bất thình lình đích biến đổi lớn vứt đến dưới mã xa mặt đi, trên xe ngựa lụa trắng màn cửa cũng bị (được) vén lên , bị làm cho sợ đến Phan phượng thất thanh kêu lên, lục lang nhanh tay lẹ mắt, một tay bắt được trơn Hướng cửa xe ngựa miệng đích Phan phượng, một tay kéo chặc xe ngựa đích màn cửa, mới đưa đến cảnh xuân không có tiết ra ngoài.
Bên trong công chúa đích gào thét, khiến cho phía ngoài bọn thị vệ đích khủng hoảng, xe ngựa đích phu xe lại càng bị làm cho sợ đến mặt như màu đất, vội vàng dừng lại xe ngựa, ngã quỵ địa thượng đẳng Hậu công chúa cùng khâm sai đại nhân xử phạt bản thân. Phan báo giục ngựa tới đây hỏi: "Tỷ tỷ... Phát... Phát sinh chuyện gì a?"
Lục lang vội vàng nói: "Không có chuyện gì, ta lại cùng tỷ tỷ của ngươi chơi trò chơi."
Phan báo sỏa hồ hồ đích lại hỏi: "Trò chơi gì a? Có thể hay không... Ba cái cùng nhau chơi đùa?"
Lục lang kiên quyết nói: "Không thể!"
Mộ Dung Tuyết hàng nghe hỏi chạy tới, thấy không có gì chuyện lớn phát sinh, liền hướng bên trong hỏi một tiếng: "Công chúa, đại nhân, có hay không ngoài ý muốn?"
Lục lang vội vàng nói: "Không có chuyện gì, quên đi! Sau này chú ý một điểm là được, quấy rầy Bổn đại nhân thật là tốt cảm giác, thật là đáng chết, đọc ở ngươi đối với Sơn Tây con đường cũng không quen thuộc đích tình chia lên, lần này tạm tha ngươi, hãy mau kíp lên đường!"
Phu xe luôn miệng nói cám ơn, nữa Enter trên lái xe lên đường, Mộ Dung Tuyết hàng cũng vòng trước ngựa mặt mở đường đi.
Phan phượng nắm chặc lục lang đích tay nói: "Làm ta sợ muốn chết, cái này nếu là mới vừa rồi đem ta vãi đi ra, khiến cái này người thấy ta đây loại xấu dạng, thật không biết nên như thế nào sống sót, mắc cở chết người!"
Lục lang cũng dài ra một hơi, cũng may tới đây hỏi thăm chính là đại tẩu, nếu là người khác thì, một khi nếu là đi vào nhìn đến tột cùng , vậy cũng liền náo nhiệt, cũng may nên làm chuyện tình đã xong xuôi rồi, cho nên thúc giục Phan phượng mặc vào quần áo, hai người mặt đối mặt ngồi, lục lang nói: "Phượng tỷ, như thế nào, làm ta nữ nhân của Dương gia, có phải hay không có một loại trước nay chưa có tự hào cảm?"
Phan phượng lại nói: "Ta làm sao không có cảm thấy, hiện tại ta hỏi ngươi, ngươi rốt cuộc là có đồng ý hay không cái kia hai cái tỷ muội cho ta làm muội muội?"
Lục lang nói: "Ta là đồng ý, chỉ sợ hai nàng không muốn, có thời gian các ngươi hảo hảo nói hạ xuống, nhưng là nhất định phải đợi đến lần này đi sứ sau khi trở về, các ngươi tranh cãi nữa, cắt không thể tự nhiên lên mâu thuẫn, để cho Trình Thế Kiệt chui chỗ trống."
Phan phượng cao hứng đích nói: "Ta nhớ xuống."
Đại đội nhân mã tiếp tục đi về phía trước, cho đến nhật mộ lúc mới dừng lại, lục lang cũng mượn cơ hội này ở Phan phượng đích trong xe ngựa thư thư phục phục nghỉ ngơi đến trưa, Mộ Dung Tuyết hàng tới đây hồi bẩm: "Khâm sai đại nhân, càng đi về phía trước chính là một mảng lớn sơn cốc, sợ rằng muốn đi thời gian thật dài, mắt thấy sắc trời đã tối, phía trước vừa lúc có tiểu trấn, chúng ta là hay không ở nơi này mà dừng chân một đêm, ngày mai nữa đuổi chạy nằm ngưu Quan?"
Lục lang lúc này đồng ý, cho nên truyền lệnh dừng lại nghỉ ngơi và hồi phục.
Tối hôm đó, nguyệt minh tinh hi, mọi người ở tiểu điếm cùng nhau dùng bữa tối, riêng của mình trở về phòng của mình nghỉ ngơi, nhà này khách sạn nhỏ vốn là không lớn, gian phòng đều bị trưng dụng, cho dù như vậy, đại đa số Ngự Lâm quân còn muốn chi lên doanh trướng, lộ túc đầu đường, lục lang mang theo trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi tỷ muội tại bên ngoài tuần tra một vòng, trở lại khách sạn sau, lục lang nói: "Mặc dù phi hổ thành thuận lợi thông qua, nhưng là khuya hôm nay lộ túc núi hoang, ta cuối cùng cảm thấy nơi này không Thái Bình, khuya hôm nay tất cả mọi người cảnh giác một chút."
Tỷ muội hai người cùng kêu lên đáp ứng, trắng Vân phi nói: "Lục lang, tối ngày hôm qua ngươi cùng đại tẩu bận rộn cùng cả đêm, khuya hôm nay sẽ làm cho ta cùng tiểu muội trách nhiệm sao, các ngươi đều nghỉ ngơi thật tốt xuống."
Lục lang ai một tiếng, ở hai cái lão bà đích trên mặt các hôn một cái, nói: "Vậy thì cực khổ các ngươi!"
Lục lang đi bộ đến lớn tẩu gian phòng, vừa muốn đi vào, bị(được) Mộ Dung Tuyết hàng ngăn cản nói: "Nhược nhi đang tắm, ngươi trước chờ một lát."
Lục lang cười gắng phải đi đến bên trong xông, Mộ Dung Tuyết hàng sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn lỗ nói: "Ngươi nếu là nói như vậy, đừng trách ta không khách khí."
Lục lang không thể làm gì khác hơn là dừng lại, bất đắc dĩ nói: "Còn phân cái gì lẫn nhau a, đại tẩu, khuya hôm nay, ta an bài Vân phi cùng Tuyết phi hai tỷ muội tuần tra, ta tới cùng ngươi luyện công a!"
Mộ Dung Tuyết hàng đỏ mặt lên, kinh hoảng đích hướng bên trong phòng liếc mắt nhìn, nói: "Như vậy sao được."
Tím Nhược nhi trong phòng nói: "Đại tẩu, là lục lang tới rồi sao? Các ngươi tất cả vào đi."
Lục lang vào nhà, thấy tím Nhược nhi đã tắm rửa xong mặc quần áo vào, xoay người hỏi Mộ Dung Tuyết hàng: "Đại tẩu, ngươi còn dùng không cần tắm rửa?"
Mộ Dung Tuyết hàng trầm mặt nói: "Ta đã rửa qua."
Tím Nhược nhi ghim lên khăn đội đầu, đem một đầu mái tóc sơ, hỏi: "Ta mới vừa rồi nghe thấy ngươi hỏi đại tẩu có muốn hay không luyện công, chẳng lẻ ngươi cũng biết đại tẩu mấy ngày nay muốn nguyên thần lên cấp?"
Lục lang nghiêm trang đích nói: "Ta dĩ nhiên biết rồi, phải biết rằng chúng ta lần này vào Sơn Tây, đây chính là xông thẳng đầm rồng hang hổ, mọi người toàn chỉ vào đại tẩu cho chúng ta hộ giá hộ tống đấy."
Tím Nhược nhi gật đầu nói: "Lời này nhưng thật ra có đạo lý, nhưng là đại tẩu luyện công ngươi có thể hỗ trợ cái gì?"
Lục lang nói: "Ta hiện tại đã bắt đầu tu thần rồi, đại tẩu biết đến, chúng ta ba cái hiện tại có thể nói là đồng môn sư huynh muội ."
Tím Nhược nhi bĩu môi nói:: "Người nào cho là đồng môn a."
Mộ Dung Tuyết hàng cười cười nói: "Đừng cãi cọ, lục lang ta hôm nay buổi tối muốn cùng tím Nhược nhi luyện công, nghiêm chỉnh Thiên Hành quân, ngươi cũng mệt mỏi rồi, không bằng sớm đi đi về nghỉ ngơi đi."
Thấy đại tẩu ánh mắt như vậy kiên quyết, lục lang biết khuya hôm nay không có hí, ấm ức đích cáo từ trở lại gian phòng của mình, đang phiền muộn lúc, tiểu thái giám tới đây đối với lục lang nói: "Khâm sai đại nhân, công chúa triệu kiến!"
Lục lang thầm nghĩ: "Vẫn là Phan phượng tâm địa nóng, không bằng ngày trước xem một chút!"
Cho nên đi theo tiểu thái giám tới gặp Phan phượng, Phan phượng cũng là mới vừa tắm rửa quá, khoác một mỏng như cánh ve đích lụa trắng đỏ thẫm váy, trần trụi chân ngồi ở trên giường, trong tay đang loay hoay một kiện đồ vật. Lục lang thấy bên trong phòng không người nào, cũng không lại đi quân thần Chi Lễ, tiến lên ôm Phan phượng trần truồng đích vai, hỏi: "Lão bà ngoan, ngươi đang ở đây làm cái gì?"
Phan phượng đem tay giương lên, đưa trong tay đồ đưa cho lục lang nhìn, lục lang thấy nàng vật trong tay, lại là một cái hộp gỗ nhỏ, hộp gỗ phía trên vẽ rất nhiều trông rất sống động chính là nhân vật chí, quy định ở mọi người tiểu Phương ô vuông trong, nhìn kỹ những nhân vật kia chí đều là tam quốc nhân vật, nguyên lai là tương tự "Mặt mày nói " đích món đồ chơi. Lục lang kinh ngạc nói: "Thì ra là vật này, đã sớm được xuất bản ."
Phan phượng nói: "Lục lang, ngươi xem một chút cái này vật nhỏ, có thể có ý tứ đây là một do kinh điển đích chuyện xưa phát triển mà thành đích ích trí món đồ chơi. Tam quốc trong năm, Tào Tháo binh thua chạy mặt mày, đang cùng Quan công đường hẹp gặp. Chỉ vì ban đầu ân nghĩa trọng, buông ra khóa vàng chạy Giao Long. Ngươi nhìn, cái này là Tào Tháo, chỉ cho lợi dụng hai cái vô ích mặt bằng di động, không cho đem con cờ trọng điệp, cũng không cho vượt qua bất kỳ con cờ, nếu muốn pháp dùng ít nhất đích bước tính ra đem Tào Tháo chuyển qua ra khỏi miệng. Chỉ cho phép Tào Tháo đi ra ngoài, khác con cờ không cho phép ra đi. Phụ thân ta sợ ta đường xá trên tịch mịch, gặp thịnh hành hậu, sẽ đưa ta cái này món đồ chơi, tối ngày hôm qua, ta mở cổ hơn phân nửa đêm, cũng không có đem cái này Tào Tháo làm ra đi..."
Nói đến đây, Phan phượng thở dài.
Lục lang vừa ngắm một cái cầm đồ, lớn nhất đích "Tào" vượt qua để đích "Quan" dựng thẳng để đích "Bay" nhỏ nhất "Binh" loại này trò chơi nhỏ, đã sớm trên mình tiểu học thời điểm liền khiến cho không kiên nhẫn chơi, không nghĩ tới nhưng còn có người vì nó tổn thương nặng nề đầu óc. Cho nên nhận lấy Phan phượng trong tay đích mặt mày nói, ngay cả nghĩ đều không cần, đã đem lão Tào phóng ra.
Phan phượng mở to hai mắt, kinh ngạc nói: "Lục lang, ngươi thật là thần nhân a!"
Lục lang đem cái kia mặt mày nói ném qua một bên, hai tay đem Phan phượng ôm lấy nói: "Nếu không có thể làm chồng ngươi?"
Vừa nói, liền hướng về phía Phan phượng béo mập đích gương mặt hôn tới đây, Phan phượng cũng không cự tuyệt, hai người củi khô Liệt Hỏa, lập tức ngầm hiểu như keo như sơn đích triền miên, lục lang mới vừa sờ lên Phan phượng đích hai vú, đột nhiên đã nghe đến không biết địa phương nào truyền tới một trận bén nhọn đích hồ tiếng địch, thanh âm kia hiển nhiên không phải là cái gì duyên dáng giai, hết sức chói tai. Lục lang nhất thời hứng thú hoàn toàn không có, hơn nữa lập tức cảnh giác.
Còn không đợi sửa sang lại y phục từ Phan phượng trong phòng đi ra ngoài, phía ngoài sẽ mặc quá một trận đại loạn, binh khí đụng vào nhau thanh rót đầy lỗ tai, lục lang vội vàng đẩy cửa ra, nhưng thấy lầu các dưới, trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi bản thân hai vị lão bà đã cùng hai gã Hắc y nhân động thủ rồi, những thứ kia Ngự Lâm quân thị vệ nghe được thanh âm sau, rối rít chạy tới, còn không đợi tiến lên trợ chiến, lại nghe một thanh âm vang lên phát sáng huýt xẹt qua bầu trời đêm, khách sạn này Đông Nam tây ba mặt đích trên đầu tường, hiện ra hơn mười đạo bóng đen, cũng đều là lưỡi dao sắc bén nơi tay, nhảy xuống cùng những thứ kia Ngự Lâm quân ác chiến đứng lên.
Phía nam tường cao phía trên, xuất hiện một cái thân ảnh quen thuộc, dưới ánh trăng, nàng kia một thân áo đen, đẹp tuyệt nhân gian, bên cạnh bốn gã đại hán vạm vỡ, cầm trong tay Lang Nha bổng thái độ hung dữ, lục lang kinh hãi, thầm nghĩ: "Nguyên lai là Gia Luật tát cát đích nữ nhi Gia Luật trường đình cái này hư nha đầu, tới trộn lẫn chuyện tốt của mình, nàng đêm khuya dẫn người đánh lén, xem ra chính là hướng về phía bản thân tới."
Cùng Bạch gia tỷ muội ác đấu người, chính là Gia Luật trường đình thủ hạ chính là 'Sông dài Lạc Nhật' . Cái này lượng tư vốn là mã Tam công tử thủ hạ, mã Tam công tử suy sụp sau, liền tìm nơi nương tựa Đại Liêu. Hai người đao thương liên hoàn phối hợp, "Sông dài ba trảm" cùng "Lạc Nhật chín kiểu" một đường thi triển xuống tới, Bạch gia tỷ muội có chút mệt mỏi ứng phó, lúc này Mộ Dung Tuyết hàng cùng tím Nhược nhi đã nghe tiếng đi ra ngoài, tím Nhược nhi tiến lên trợ chiến, Mộ Dung Tuyết hàng phi thân nhảy lên lầu các, đi tới lục lang bên cạnh. Phan báo ôm quen thuộc đồng côn cũng đi lên hộ giá, lục lang đối với Phan báo nói: "Ngươi chỉ để ý coi trọng ngươi Phan Phượng tỷ tỷ!"
Phan báo gật đầu kéo ra giá thế, cẩn thận tỉ mỉ đích trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Lục lang lấy tay một ngón tay Gia Luật trường đình, nói: "Đại tẩu, nha đầu này là Gia Luật tát cát đích nữ nhi, là Đại Liêu nam viện Phi Ưng Đường đích Đường chủ, ta nghĩ mục đích của nàng rất rõ ràng, chính là muốn ngăn cản chúng ta cùng Trình Thế Kiệt hòa thân, xem ra Trình Thế Kiệt cùng Đại Liêu đích quan hệ còn không có rất ăn ý, liêu người tựa hồ cũng không phải là rất tin mặc hắn."
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói: "Ta hiểu được, lục lang ngươi bảo vệ tốt công chúa, ta đi ngăn cản những thứ này liêu người."
Lục lang dặn dò: "Đại tẩu cẩn thận a!"
Mộ Dung Tuyết hàng kéo ra bảo kiếm, tung người nhảy xuống lầu các, nàng mới vừa xuống tới, đã bị Ngưu gia tứ tướng vây quanh, bốn chuôi Lang Nha bổng hướng Mộ Dung Tuyết hàng cùng nhau đập tới đây.
Mộ Dung Tuyết hàng không chút hoang mang, nguyên thần chuyển hóa chân khí, chân khí quán xuyên trường kiếm, tả che phải ngăn chặn, lấy một địch bốn, ba thước thanh cương kiếm bị(được) nàng khiến cho xuất quỷ nhập thần, Ngưu gia tứ tướng mặc dù lực lớn gậy chìm, nhưng là Mộ Dung Tuyết hàng càng (hơn) hiểu được lấy phá vỡ thiên quân, bỗng nhiên vượt qua trong một kiếm, hàn quang hiện lên, mang ra mảnh lớn huyết vũ, lại đem ngưu lão tam nhà ta hai chân tận gốc cắt xuống, ngưu lão tam nhà ta vốn là ở mảnh Liễu kho lúa cuộc chiến trung tổn thất một cánh tay, hôm nay vừa mất đi hai chân, ngất đi.
Ngưu gia ngoài ra Tam huynh đệ cũng không có nghĩ đến, đối phương vô danh bọn chuột nhắt, rõ ràng ba năm chiêu cũng nặng chế huynh đệ mình, xuất kiếm cực nhanh, thẳng như tia chớp Kinh Hồng, kiếm quang lướt qua, lão Tam hai chân đã đứt. Tam huynh đệ nhất thời đỏ mắt, vừa sợ vừa giận liên thủ cùng lên, Lang Nha bổng treo tiếng gió hướng Mộ Dung Tuyết hàng tấn công mạnh. Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng trường kiếm xoay vòng, kiếm quang phiêu di không chừng, như trong gió Liễu Nhứ, tựa như trong mây Phi Vũ, hóa ra khỏi lốm đa lốm đốm đích lãnh điện tinh mang Phượng Hoàng xòe cánh loại đem ba chi Lang Nha bổng vẹt ra.
Ngưu gia Tam huynh đệ thấy Mộ Dung Tuyết hàng chẳng những kiếm pháp cao minh, càng thêm nội lực dư thừa, cũng không dám nóng lòng van xin thành, ba người hiện lên mặt quạt xu thế liên thủ giáp công, hi vọng tiêu ma nàng thể lực tinh thần sau một khoảng thời gian, xuống lần nữa sát thủ.
Mộ Dung Tuyết hàng cực kì thông minh, tự nhiên nhìn ra ba người dụng ý, thầm hừ một tiếng, thầm nghĩ: "Nghĩ tiêu hao của ta thể lực, hừ! Vậy có dễ dàng như vậy? Chân đạp Lưu Vân bước, trong tay ba thước thanh mũi nhọn chỉ Đông đánh tây, chỉ nam đánh bắc biến hóa bỗng nhiên, mỗi lần để ý không nghĩ tới đích địa phương sống lại biến hóa, giết ba người mồ hôi lạnh chảy ròng, căn bản không cách nào ứng phó nàng xuất quỷ nhập thần đích kiếm pháp, chỉ có dựa vào lực lớn cùng Mộ Dung Tuyết hàng chu toàn, tạm bảo vệ bất bại, nhưng đã chống đỡ đích cố hết sức.
Một ... khác phương diện, tím Nhược nhi liên hiệp Bạch gia tỷ muội, đối phó sông dài Lạc Nhật hai vị cao thủ, tím Nhược nhi cùng Mộ Dung Tuyết hàng sư ra đồng môn, đều học được Ly Sơn Thánh mẫu đích thực truyền, mặc dù nói công lực trên không kịp nổi sư tỷ, nhưng là ở kiếm pháp đích thành tựu trên không thể kém Vu sư tỷ, một thanh Vân Long kiếm khiến cho kiểu nếu Thần Long, tự tại bay lên, trường kiếm rơi ở bên trong, xoay tròn như ý, biến hóa kỳ dị, mũi kiếm huyễn xuất thiên đóa kiếm hoa, vạn chút (điểm) hàn tinh, Tinh La Kỳ bố cũng dường như trên dưới nhanh chóng lưu, có khi kiếm nếu cầu vồng, tung hoành vờn quanh, phát ra huyễn lòng người thần đích thất thải hà quang, có khi kiếm như nước thủy triều sóng, tầng tầng lớp lớp, bạo liệt phân ra vô số vòng bạc tinh chút (điểm), như Hải Long vén đào, kích khởi vạn trượng ba đào, tựa như quần long tranh giành thực, mấy đạo như dải lụa đích kiếm quang do mênh mông kiếm trong biển quanh quẩn quấn giao cuốn lên, lại tăng thêm Bạch gia tỷ muội tả hữu phối hợp, đem sông dài Lạc Nhật thật chặc khốn cái này sáng tắt không chừng, lóe lên không ngừng đích khôn cùng võng kiếm trong, mũi nhọn màu hợp lưu ở bên trong, hàng vạn hàng nghìn điểm sáng như giận tuôn ra thanh thiên đích ngân bạch sóng biển vỡ vụn ra, một chùm vừa vội vừa mật đích toái sóng kiếm vũ mưa tầm tả bỏ ra, kiếm khí nhè nhẹ, cái kia sông dài Lạc Nhật căn bản không cách nào ngăn cản, nhất thời đúng rồi một chút ánh mắt, song song đánh ra "Tu La Minh giới ba" trong lúc nhất thời mây đen cuồn cuộn, Quỷ Hồn cả ngày, phô thiên cái địa loại hướng tam nữ nhào đầu về phía trước.
Nhưng không ngờ tím Nhược nhi cùng Bạch gia tỷ muội cũng là phòng ngự cao thủ, tím Nhược nhi đánh ra Phong Hỏa Lôi Đình trận, Bạch gia tỷ muội dùng Thất Tinh chiến giáp, đem sông dài Lạc Nhật đích cường đại công kích hóa giải đích vô ảnh vô hình, tam nữ cũng đúng một chút ánh mắt, tím Nhược nhi một người gánh vác lên phòng ngự trách nhiệm nặng nề, trắng Vân phi dùng sáu đinh khu hỏa thuật, trắng Tuyết phi dùng lục giáp phân vân thuật, lục đinh lục giáp quần anh tụ hội, hợp lại vẽ ra kim giáp Cự Linh Thần, tấn công mạnh Hướng sông dài Lạc Nhật.
Mộ Dung Tuyết hàng thấy ba vị muội muội đã thay đổi chiến cuộc, ngược lại thủ vì tấn công, cũng tăng nhanh đói tiến công tiết tấu, một kiếm kỳ quỷ vô cùng đích đâm ra, như tinh không vạn lí, chung quanh không mây đích bầu trời đêm đột nhiên hiện lên một đạo lãnh điện, tinh mang chợt lóe, kiếm quang xuyên qua Ngưu gia tứ tướng đích tầng tầng ngăn cản, rít lên một tiếng, một kiếm xuyên vào Ngưu gia lão Nhị cổ họng, ma gia lão hai nằm mơ cũng không còn nghĩ đến bản thân có bạo chết tại đây cái quân Tống trong tay, nhất là cái này thần trí một kiếm, không có chút nào báo trước, thật giống như vốn là ở nơi đó, là mình tự động đem cổ họng đụng lên đi. Hắn cổ họng máu tươi ứa ra, hai mắt trợn to, lộ ra vẻ mặt không thể tin, Một tiếng trống vang lên, nằm lăn hoàng thổ, lúc đó kết thúc tánh mạng.
Thứ 149 chương mang theo mỹ nữ chung Tiêu Dao (6 )
Mộ Dung Tuyết hàng thấy ba vị muội muội đã thay đổi chiến cuộc, ngược lại thủ vì tấn công, cũng tăng nhanh đói tiến công tiết tấu, một kiếm kỳ quỷ vô cùng đích đâm ra, như tinh không vạn lí, chung quanh không mây đích bầu trời đêm đột nhiên hiện lên một đạo lãnh điện, tinh mang chợt lóe, kiếm quang xuyên qua Ngưu gia tứ tướng đích tầng tầng ngăn cản, rít lên một tiếng, một kiếm xuyên vào Ngưu gia lão Nhị cổ họng, ma gia lão hai nằm mơ cũng không còn nghĩ đến bản thân có bạo chết tại đây cái quân Tống trong tay, nhất là cái này thần trí một kiếm, không có chút nào báo trước, thật giống như vốn là ở nơi đó, là mình tự động đem cổ họng đụng lên đi. Hắn cổ họng máu tươi ứa ra, hai mắt trợn to, lộ ra vẻ mặt không thể tin, Một tiếng trống vang lên, nằm lăn hoàng thổ, lúc đó kết thúc tánh mạng.
Lục lang thấy đại tẩu ngay cả giết Gia Luật trường đình thủ hạ hai Viên đại tướng, cao hứng khua tay múa chân, Phan phượng đã ở một bên reo hò nói: "
Đại tẩu thật là còn tốt chứ! Cố gắng lên a!"
Lục lang vội vàng ý bảo nàng nói: "Ta đại tẩu cũng không phải là ngươi hiện tại tùy tiện gọi, rồi hãy nói nàng hiện tại nữ giả nam trang, ngươi không nên bại lộ thân phận của nàng."
Phan phượng le lưỡi một cái, ý bảo tự mình biết .
Ngưu gia còn dư lại đích hai huynh đệ, mắt thấy bản thân hai vị thân huynh đệ bị mất mạng, tim như bị đao cắt, đều thông suốt tánh mạng tới chiến, trên tay đích Lang Nha bổng đều đánh ra khí lực toàn thân, hận không được đem Mộ Dung Tuyết hàng thoáng cái đập thành thịt vụn, làm tốt chết đi đích huynh đệ báo thù.
Ngưu gia lão Đại hoảng hốt dưới, nhất thời liều mạng lòng, hổ gầm một tiếng nói: "Tiện nhân! Còn ta đệ đệ sinh mệnh! Điên rồi cũng dường như giơ lên Lang Nha bổng cuồng phách giận đánh, cùng Mộ Dung Tuyết hàng một trận mau đánh, leng keng đương đương, như châu rơi khay ngọc, thanh thúy Linh Lung, như kim linh vang gió, vừa nhanh vừa vội. Nhưng Mộ Dung Tuyết hàng kiếm pháp điêu toản, thanh cương kiếm không cùng Lang Nha bổng làm xung đột chính diện, nhắm cơ hội đột nhiên vứt tay phi kiếm, chuôi này kiếm nhất thời như rời tay phi long loại điện xạ ra, chỉ thấy hàn quang chợt lóe lên rồi biến mất, vòi máu đột khởi, nhiễm đỏ Ngưu gia lão Đại đích trước ngực áo, hắn thể diện hướng lên trời, nặng nề ngã xuống trên mặt đất, trên ngực cắm một thanh tinh quang chớp động, vẫn phát run đích trường kiếm.
Ngưu gia lão Tứ thấy các huynh đệ toàn bị tru diệt, tâm thần đại loạn, trong tay Lang Nha bổng vũ điệu, không được chiêu thức, chỉ để ý hướng về phía Mộ Dung Tuyết hàng mãnh liệt đập, tường cao phía trên đích Gia Luật trường đình thấy thế, tức giận đích hừ một tiếng, đối với tả hữu nói: "Theo gia huynh đệ, trước giết chết cái này cao thủ sử kiếm!"
Quận chúa tả hữu đích ba tên Hắc y nhân nói một tiếng tuân lệnh, thân hình phiêu hạ tường cao, cùng mười mấy tên Phi Ưng Đường cao thủ cùng nhau xông lên.
Lục lang mang đến cái kia chút ít Ngự Lâm quân nghênh đón ngăn cản, ai ngờ những thứ này Ngự Lâm quân không sai biệt lắm cũng là người tầm thường, nếu là đúng giao một chút bình thường mao tặc cũng có thể làm, nhưng là nghênh chiến Phi Ưng Đường những thứ này lục lâm cao thủ, có chút lấy trứng chọi đá ý tứ . Vừa mới giao thủ, đã bị nhân gia trong đích thất linh bát lạc, trận hình hoàn toàn không có, hơn mười tên quân sĩ bởi vì không địch lại mà chết cho bỏ mạng, Phi Ưng Đường đích ác đồ nhóm giẫm phải trên mặt đất chết đi thi xúm lại tới đây, Mộ Dung Tuyết hàng ngay cả giết Ngưu gia tứ tướng, vừa định lấy hơi, thấy đối phương vừa khởi xướng một vòng tấn công mạnh, hơn nữa đầu lĩnh đích theo gia huynh đệ tựa hồ so sánh với Ngưu gia tứ tướng tăng thêm một bậc.
Suy nghĩ đến thủ hạ mình những thứ này Ngự Lâm quân quá phế vật, nếu không thể ổn định cục diện, ách chế trụ địch nhân đích thế, sợ rằng hậu quả thiết tưởng không chịu nổi, cho nên Mộ Dung Tuyết hàng liền chuẩn bị "Tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới" một lần cường đại đích nguyên thần pháp thuật ngăn địch, đang ở mới vừa không lâu, Mộ Dung Tuyết hàng mượn tím Nhược nhi đích trợ giúp đã hoàn thành nguyên thần lên cấp, mặc dù nàng chưa từng có dùng qua tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới, nhưng là tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới đích khẩu quyết nhưng đã sớm thuần thục cho ngực, đối với từng cái tu thần giả mà nói, có thể tu luyện tới cấp này đoạn đã tương đối không dễ, một khi tu luyện thành công liền đại biểu mình đã là tu Thần giới trong tinh anh tinh anh . Ở Ly Sơn phái, trừ Ly Sơn Thánh mẫu chưa có một người hoàn thành cái này đệ bát đạo nguyên thần khu pháp đích tráng cử, Mộ Dung Tuyết hàng vì mình cảm thấy kiêu ngạo đồng thời, cũng sẽ xấu hổ đích nghĩ đến lục lang đối với mình đích thần giúp.
Hiện tại Mộ Dung Tuyết hàng trên người đã cụ bị đệ bát đạo nguyên thần, vì tránh khỏi quân đội của mình giảm bớt thương vong, nàng quyết định thật nhanh đánh ra tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới, phất tay, lòng bàn tay sinh ra một mảnh u lam tia chớp, cái kia kinh người đích lam sắc quang phát sáng, nhanh chóng đích thiêu đốt, lập tức tạo thành một đạo ám lam sắc đích Thiên Võng, Thiên Võng nhanh chóng đích bành trướng, hướng nhào đầu về phía trước đích liêu quân vô hạn tràn ra, những thứ kia màu lam đích hỏa diễm đem Phi Ưng Đường những cao thủ thiêu đốt đích thở không được, không tự chủ được đích rối rít lui về phía sau, "Tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới" trung một tiếng sấm sét! Tất cả Phi Ưng Đường cao thủ cũng bị khổng lồ đích tiếng vang chấn đích ngũ tạng lục phủ phiên giang đảo hải loại khó chịu, toàn thân gân mạch nghịch chuyển, máu chảy ngược. Trong mắt đích cảnh vật từ mơ hồ biến thành đọng lại, ngoài thân đích sông núi Ngũ Nhạc, Trường Giang và Hoàng Hà hồ, phảng phất thoáng cái sa vào đến đường chân trời phía dưới, hết thảy tất cả đều bị bóng tối bao phủ.
Mê ly đích hai mắt nhìn qua là: cát vàng. Ba nghìn dặm mênh mông đại dương. Bạo Phong kêu ré lấy tịch quyển đại mạc, Liệt Diễm vô tận bay vút lên. Ngàn vạn dử tợn đích Bạch Cốt, trống rỗng đích trong ánh mắt bò đầy giòi bọ. Xanh thẳm đích ngọn lửa đốt cháy bản thân thân thể, toàn thân da thịt đều muốn hóa thành khói dầy đặc, đầy trời cũng là xé Liệt Thiên trống không tia chớp, căn bản không đường có thể trốn. Có nội công thấp kém người lại càng ném binh khí, ôm đầu gào khóc thảm thiết.
Theo gia huynh đệ cùng sông dài Lạc Nhật đều dùng quỳ la bảo vệ thân thể, lớn tiếng quát: "Không nên loạn, đây chẳng qua là ảo giác!"
Mặc dù như thế, vẫn có rất nhiều Phi Ưng Đường đồ chúng bởi vì khiếp đảm, mà bị tươi sống đích hù chết, còn có một chút ở thần kinh rối loạn trung tàn sát lẫn nhau mà chết, nếu không phải Mộ Dung Tuyết hàng mới vừa luyện liền đệ bát đạo nguyên thần, tu hành còn thấp lời mà nói..., liêu quân tổn thương có càng thêm nghiêm trọng, cho dù như vậy, Gia Luật trường đình đã cảm giác được nữa đánh không nổi nữa, cho nên hô lên một tiếng, chỉ huy thủ hạ rút lui.
Lục lang luôn luôn quan sát đại tẩu đặc sắc đích biểu diễn, trong lòng vừa là bội phục, lại là hâm mộ, nếu là ngày như vầy rơi xuống thần uy từ trên người mình phát ra tới thật là có nhiều tốt? Chuyển niệm nghĩ đến minh thần đích bổn đồng đang ở trên người mình, mình luyện thành loại này thần công vậy khẳng định là chuyện sớm hay muộn, rồi hãy nói bản thân hiện tại tu luyện phong hỏa Lôi Đình quyết cũng rất lợi hại a! Vừa hay nhìn thấy Gia Luật trường đình muốn chạy trốn, lục lang thầm nghĩ, "Bắt giặc phải bắt vua trước, Lục gia hiện tại cũng có thần công trong người, đã xưa đâu bằng nay, tiểu nha đầu, nhìn hôm nay không bắt sống ngươi!"
Nghĩ đến đây, lục lang người nhẹ nhàng nhảy xuống lầu các, hướng về phía Gia Luật trường đình thẳng đuổi theo xuống tới.
Mộ Dung Tuyết hàng lo lắng lục lang gặp nguy hiểm, vừa định đuổi theo đi cùng lục lang hội hợp, lại bị theo nhà Tam huynh đệ ra sức ngăn cản, Mộ Dung Tuyết hàng biết mình đích tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới uy lực còn nhỏ, không đủ để đối với bực này cao thủ tạo thành uy hiếp, chỉ có thể dựa vào thực lực ngăn địch, cho nên cắn răng, vung lên ba thước thanh cương kiếm, cùng theo nhà Tam huynh đệ triển khai ác chiến.
Mộ Dung Tuyết hàng trường kiếm trong tay ngất trời che mưa, phun ra chu võng cũng dường như đại oành tinh mang kiếm vũ, như mưa sái chuối tây, leng keng đương đương không ngừng, tia lửa loạn nhanh chóng xoáy bay, theo nhà Tam huynh đệ toàn lực ứng đối cái này dầy đặc võng kiếm, lần này ba người cũng có pháp thuật tu luyện, không giống Ngưu gia tứ tướng chỉ có cậy mạnh, cho nên Mộ Dung Tuyết hàng đồng thời đối phó ba người bọn hắn cảm thấy có chút cố hết sức, cũng may sông dài Lạc Nhật bởi vì mới vừa rồi nhận được Quận chúa rút lui đích khẩu lệnh, cộng thêm hắn hai người từ trước đến giờ làm việc quái gở, không cùng bởi vì ngũ, càng (hơn) cùng theo gia huynh đệ không hợp, cho nên chỉ để ý tự hành rút đi.
Sông dài Lạc Nhật vừa lui, tím Nhược nhi cùng trắng Vân phi, trắng Tuyết phi liền dọn ra tay, cùng Mộ Dung Tuyết hàng bốn người đánh theo gia huynh đệ ba cái, ngoài ra còn có ba bốn trăm Ngự Lâm quân mắt nhìn chằm chằm vào, theo gia huynh đệ cũng không tâm ham chiến, theo có thể phiết ra một quả lửa khói bắn ra, ba người mượn cơ hội chạy trốn. Mộ Dung Tuyết hàng chẳng quan tâm mỏi mệt , đối với tím Nhược nhi cùng trắng Vân phi, trắng Tuyết phi nói: "Các ngươi bảo vệ tốt công chúa, ta đi đuổi theo lục lang."
Dứt lời, tung người nhảy lên phía nam tường cao, trắng Vân phi nói một tiếng: "Đại tẩu chờ một chút, ta và ngươi cùng nhau đi!"
Vừa nói, cũng đuổi theo đi trước.
Trắng Tuyết phi cùng tím Nhược nhi cũng bận tâm lục lang đích an toàn, nhưng là suy nghĩ đến nếu là tất cả đều đuổi theo, địch nhân nữa nhiễu trở lại, không có ai bảo vệ công chúa đích an toàn, không thể làm gì khác hơn là lưu lại bố trí nhân mã gia cảnh giới, hảo hảo bảo vệ An công chúa toàn cùng lúc phán lục lang có thể bình an vô sự.
Gia Luật trường đình phía trước chạy, lục lang ở phía sau thật chặc đuổi theo, rời đi nhà kia khách sạn năm sáu dặm sau, phía trước ngọn núi san sát, Gia Luật trường đình thầm nghĩ: "Liền tiểu tử này một người đuổi theo, ta sợ hắn làm gì? Càng đi về phía trước núi cao rừng rậm, lấy công phu của ta thu thập hắn dư dả, vừa lúc có thể bắt được hắn, hảo hảo ra khỏi cái kia miệng ác khí."
Cho nên Gia Luật trường đình thả chậm cước bộ, xuyên qua một rừng cây, phía trước là vách đá vách đá cản đường, lục lang đuổi theo, thấy nàng đã không đường có thể đi, cho nên hai tay ôm vai nói: "Tiểu quận chúa, biệt lai vô dạng a, hiện tại ngươi đã không đường có thể trốn, có phải hay không biết điều một chút thúc thủ chịu trói?"
Gia Luật trường đình trợn mắt trừng mắt, hừ một tiếng nói:: "Tiểu tặc, ngươi thật đúng là không sợ chết a, rõ ràng dám đuổi theo bổn Quận chúa đến nơi này!"
Lục lang thầm nghĩ: "Những nữ nhân này làm sao đều thích thẳng mình gọi tiểu tặc? Chẳng lẻ cái này tiểu quận chúa cũng tựa như trắng Vân phi giống nhau, rõ rệt cùng mình muốn chết muốn sống, âm thầm đã sớm len lén thích bản thân?"
Nghĩ tới liền hướng Gia Luật trường đình trên mặt nhìn lại, một thân áo đen đích Gia Luật trường đình mái tóc đen nhánh cao vãn, trên sáp phượng Kim Ngân, hoàn bội tề, tân xuyết bạc hoa, sắc mặt như trăng non, mỏng bức tranh Nga Mi, hơn nữa nàng màu da giống như nõn nà bạch ngọc, ánh trăng sinh huy, thật là thế gian hiếm thấy đích tuyệt sắc mỹ nữ.
Lục lang thấy nàng rút ra bảo đao đối với mình phát uy, hãy nói nói: "Tiểu mỹ nhân, không nên vừa thấy mặt đã động đao động thương, chúng ta có thể ngồi xuống hảo hảo nói chuyện một chút a."
Gia Luật trường đình gắt một cái nói: "Ta và ngươi có cái gì tốt nói đích? Nạp mạng đi sao!"
Vừa nói thân hình trước dời, lưỡi dao lưu hàn quang, đao ói lãnh mang, một thanh ô sao bảo đao khiêu vũ ra đan vào rậm rạp đích đao võng, hướng về phía lục lang vào đầu đánh xuống, đao pháp vừa ngoan vừa lạt. Lục lang vội vàng hướng sau tránh né, liên tiếp tránh ra Gia Luật trường đình tính ra đao sau, lục lang thấy nàng thành tâm đưa mình vào tử địa, nào có nửa điểm mập mờ tình ý tứ , không dám khinh thường, một mặt cẩn thận ứng đối, một mặt nghĩ nên dùng cái biện pháp gì bắt được nàng. Có lòng sử dụng mới vừa học xong đích phong hỏa Lôi Đình quyết, vừa sợ cái kia công phu quá lợi hại, sẽ làm bị thương tiểu quận chúa đích tánh mạng. Nhưng là một lúc sau, lục lang thật đúng là chống đỡ không được, Gia Luật trường đình đối với hắn nhưng là không thể nương tay, đao đao đều hướng lục lang trí mạng đích địa phương thọc, lục lang sinh lòng tức giận, quát lên một tiếng lớn, thân hình lui nhanh hết sức, hai tay hợp nhất, đánh ra một cái phong hỏa Lôi Đình quyết, đạo kia cường hãn đích điện hỏa sét đánh hướng Gia Luật trường đình đánh thẳng ngày trước, Gia Luật trường đình kinh sững sờ hết sức, vội vàng hai đấm va chạm cho trước ngực, toàn lực ngăn cản một lần nhớ đòn nghiêm trọng.
Đã nghe bịch một tiếng, Gia Luật trường đình bị(được) chấn đắc lui về phía sau đi ra ngoài mười mấy bước, suýt nữa té lăn trên đất, lục lang vừa định chạy tới sanh cầm, chỉ thấy Gia Luật trường đình từ bên hông móc ra một kiện đồ vật, hướng bầu trời chạy lên đi. Lục lang ngẩng đầu nhìn, nhưng thấy phía trên hồng quang một mảnh, diệu người hai mắt, thầm nghĩ: "Không tốt, nha đầu này chính là dùng vật này sanh cầm đích Tứ tỷ, không nghĩ tới nàng lại lấy ra để đối phó ta."
Tâm niệm thay đổi thật nhanh hết sức, lục lang biết mình tuyệt khó có thể chạy trốn, dưới tình thế cấp bách, một cái hổ bổ nhào hướng Gia Luật trường đình lướt qua...
Gia Luật trường đình thấy lục lang không những không trốn, hơn nữa còn cố ý tiến công bản thân, không khỏi sinh lòng mâu thuẫn, nàng hồng áo rồng tác chính là vạn năm kim thiền ti may, vô cùng tính dẻo dai cùng sự linh hoạt, buộc chặc bộ tác chính là cái kia hoàn đang ở trong tay nàng nắm chặt, nhưng là nếu như hiện tại lôi kéo chặc lời mà nói..., không riêng lục lang, ngay cả bản thân cũng nếu bị thu ở bên trong...
Đang ở Gia Luật trường đình do dự đích một sát na, lục lang đã nhào tới trước mặt nàng, lục lang căn bản không để ý kịp cái gì nam nữ thụ thụ bất thân, vừa lên tới liền mở ra hai tay, tới cái Trư Bát Giới ôm vợ, Gia Luật trường đình vừa thẹn vừa giận, cũng chẳng quan tâm ở kéo hồng áo rồng tác, chộp cho lục lang một chưởng, trông cậy vào một chưởng này có thể đem lục lang đánh lui, lại không nghĩ lục lang đánh bạc bị một chưởng này, cũng thế muốn đem nàng chặn ngang bắt. Gia Luật trường đình nặng nề đích một chưởng đánh vào lục lang bộ ngực, lục lang đau đích ai nha kêu một tiếng, bất quá vẫn là đem Gia Luật trường đình gắt gao ôm lấy, thừa dịp Gia Luật trường đình xấu hổ không chịu nổi còn không có đã tỉnh hồn lại thời điểm, lục lang cầm qua nàng hồng áo rồng tác, làm sợi dây, đem Gia Luật trường đình đích hai tay hai tay bắt chéo sau lưng đến sau lưng, đem mạnh mạnh mẽ mẽ đích trói lại, sau đó đem nàng đẩy ngã trên mặt đất, lúc này mới ai nha nha đích kêu, nhu lên lồng ngực của mình.
Gia Luật trường đình cũng không nghĩ ra lục lang nhưng lại dùng loại này hạ lưu đích chiêu thuật bắt được bản thân, tức nàng cười run rẩy hết cả người, đôi môi run run kêu lên: "Tiểu tặc, mau buông, nếu không..."
Lục lang ở nàng trên mông đít đá một cước nói:: "Nếu không thì dạng? Ngươi bây giờ đang ở trong tay ta, ta nghĩ như thế nào liền như thế nào, không tới phiên ngươi nói điều kiện rồi, mẹ kiếp ! Xú nha đầu rõ ràng xuất thủ nặng như vậy!"
Lục lang cởi xuống áo ngoài, xem xét bộ ngực thương thế, nhưng thấy chổ một mảnh sưng đỏ, rõ ràng hiện ra một cái Linh Lung dấu bàn tay, không khỏi đích cười khổ một tiếng nói:: "Tiểu nha đầu, Lục gia không đành lòng thương tính mạng ngươi, ngươi nhưng thật ra một lòng đưa Lục gia vào chỗ chết, may là ta đây mấy ngày luyện thành tuyệt thế thần công hộ thể, muốn đặt tại trước đó vài ngày, ngươi một chưởng này còn không muốn tánh mạng của ta?"
Gia Luật trường đình nghiến răng nghiến lợi nói : "Tiểu tặc, hôm nay rơi vào tay của ngươi, muốn giết cứ giết, ta tuyệt không nháy mắt một chút ánh mắt."
Lục lang hừ một tiếng, mê đắm nhìn một chút Gia Luật trường đình cái kia thanh tú mà lãnh diễm đích khuôn mặt, cười hắc hắc nói: "Muốn sống muốn chết cũng có ta nắm trong tay, tiểu mỹ nhân, bản thân ta là muốn đem ngươi trực tiếp vứt xuống núi này dưới vách mặt đi quên đi."
Vừa nói, đem Gia Luật trường đình đích thân thể ôm lấy, chỉ thấy Gia Luật trường đình tinh mâu trung dần hiện ra một vẻ bối rối, lục lang thầm nghĩ: "Trên miệng còn cứng rắn? Ta liền không tin ngươi thật không sợ chết? Bất quá Lục gia tâm địa mềm, không thể gặp nữ nhân cứ như vậy không công chết đi, Lục gia tìm một chỗ trợ giúp ngươi đi một lần nhân gian cực lạc, sau đó ta sẽ đem ngươi xử trí."
Gia Luật trường đình thấy lục lang cũng không có đem bản thân ném vách đá, mà là đem bản thân ôm, đi tới một chỗ bí mật đích núi đá phía sau, thấy lục lang trên mặt cái chủng loại kia... Xấu xa đích nụ cười, Gia Luật trường đình có điều ý thức, kinh hoảng nói: "Tiểu tặc, ngươi nghĩ làm gì?"
Lục lang đem nàng nhẹ nhàng đích để xuống, sau đó chà xát chà xát bàn tay, đột nhiên đem Gia Luật trường đình đích đai lưng rút ra, Gia Luật trường đình cả giận nói: "Dâm tặc, ngươi dám can đảm một vốn một lời Quận chúa vô lễ?"
Lục lang ở nàng bộ ngực nặng nề đích sờ soạng một cái nói:: "Xú nha đầu, ngươi tốt nhất rõ ràng một chút, chúng ta nhưng là hai nước giao chiến, đều vì mình chủ, ngươi là Quận chúa không giả, nhưng ngươi là các ngươi Đại Liêu đích Quận chúa, ở ta đây mà, ngươi chính là tù binh, ta nghĩ như thế nào ngươi đều."
Trước ngực Thánh Địa bị(được) xâm phạm, Gia Luật trường đình hai gò má đỏ lên, vừa tức lại không có nại nhìn lục lang nói: "Đều nói các ngươi Dương gia tướng quang minh lỗi lạc, không nghĩ tới cũng là như thế hèn hạ, ngươi tốt nhất cho ta một cái thống khoái, nếu không ta sẽ không bỏ qua ngươi."
Lục lang gật đầu nói: "Tốt! Muốn làm giòn một chút a, được, thỏa mãn ngươi, ta đây mà có một loại độc dược, tên gọi bảy bước đoạn trường tán, hiện tại liền đút cho ngươi ăn, hừ hừ, đến Diêm vương gia chổ, cho Lục gia Hướng hắn lão nhân gia để hỏi cho tốt, tám mươi năm sau, Lục gia đi cho hắn thỉnh an."
Nói xong, âm thầm cười một tiếng, đưa tay do màng bao Trung tướng cái kia cương cường bao con nhộng xuân dược sờ soạng đi ra ngoài, lấy ra hai khỏa đặt ở lòng bàn tay, tiến tới Gia Luật trường đình khóe miệng nói: "Ngươi trước hiểu rõ ràng ăn nữa a, cũng không phải là Lục gia buộc ngươi ăn a!"
Thứ 150 chương mang theo mỹ nữ chung Tiêu Dao (7 )
Lục lang gật đầu nói: "Tốt! Muốn làm giòn một chút a, được, thỏa mãn ngươi, ta đây mà có một loại độc dược, tên gọi bảy bước đoạn trường tán, hiện tại liền đút cho ngươi ăn, hừ hừ, đến Diêm vương gia chổ, cho Lục gia Hướng hắn lão nhân gia để hỏi cho tốt, tám mươi năm sau, Lục gia đi cho hắn thỉnh an."
Nói xong, âm thầm cười một tiếng, đưa tay do màng bao Trung tướng cái kia cương cường bao con nhộng xuân dược sờ soạng đi ra ngoài, lấy ra hai khỏa đặt ở lòng bàn tay, tiến tới Gia Luật trường đình khóe miệng nói: "Ngươi trước hiểu rõ ràng ăn nữa a, cũng không phải là Lục gia buộc ngươi ăn a!"
Gia Luật trường đình âm thầm thở dài, thầm nghĩ: "Cái này tiểu tặc hư rất, rơi vào trong tay của hắn khẳng định không có kết quả tốt, bản thân thân là Đại Liêu Quận chúa, cành vàng lá ngọc thân, há có thể cho phép hắn làm bẩn? Chết tốt nhất."
Cho nên không hề nữa suy nghĩ nhiều, há mồm ra đem cái kia hai khỏa bao con nhộng "Độc dược" một ngụm nuốt xuống.
Lục lang ra vẻ tiếc hận tư thái nói: "Tiểu quận chúa, ngươi thật muốn chết a? Độc này thuốc nhưng là kiến huyết phong hầu (gặp máu là tỏi), huống chi trên người của ta vừa rồi không có giải dược, ngươi..."
Nhưng thấy Gia Luật trường đình nhắm lại một đôi đôi mắt đẹp, hai khỏa trân châu loại trong suốt đích nước mắt theo khuôn mặt thanh tú chảy xuống, dẫn tới lục lang trong lòng sinh ra một loại yêu thương ý, nhưng hắn trong miệng vẫn là nói: "Đọc ở ngươi cũng là hoàng thân quốc thích đích tình chia lên, sau khi ngươi chết, ta đem thi thể của ngươi rất dàn xếp, bất quá đầu của ngươi, ta phải cắt đi trở về giao soa, phải biết rằng, ngươi một lần náo, bên cạnh ta đích Ngự Lâm quân chết mười mấy cái, những lính kia nhưng là Hoàng Đế lão tử người bên cạnh a, nói ra đầu của ngươi trở về giao soa, nói không chừng còn có phong thưởng đâu."
Gia Luật trường đình giận đến cơ hồ muốn nổ phổi, mở mắt mắng: "Ngươi tiểu tặc này thật sự là ghê tởm cực kỳ, ta đường đường Quận chúa, ngay cả cái nguyên lành thi thể đều hỗn (giang hồ) không hơn (thượng) sao?"
Lục lang thấy nàng tức giận lúc, càng phát ra xinh đẹp, nhịn không được, ôm lấy Gia Luật trường đình đích hai vai, chính là một môi thơm. Gia Luật trường đình khí hô hô đích nghĩ giãy dụa, nhưng cái kia hồng áo rồng tác trói chặt đích hết sức bền chắc, nàng căn bản là phản kháng không được, đột nhiên nhớ tới lục lang nói mới vừa rồi cho mình ăn là bảy bước đoạn trường tán, hiện tại coi như không có đoạn trường, cũng có thể có trong bụng đau đớn đích hiện tượng a, chẳng những không có, nhưng là một cổ cực nóng đích tà ác khí lưu từ từ đích xâm chiếm đan điền, hơn nữa vẻ này tà ác đích nhiệt lưu nhanh chóng đích hướng bốn phía khuếch tán, thúc đẩy nàng cả người cũng bắt đầu nóng rang đứng lên.
Gia Luật trường đình kiều giận đích chất vấn: "Ngươi rốt cuộc cho ta uống thuốc gì?"
Lục lang kinh ngạc nói: "Ta không phải đã nói rồi sao, không phải là ta ép ngươi ăn, mà là một mình ngươi không nên ăn."
Gia Luật trường đình tức giận đích nói: "Ta tại sao không có muốn chết đích cảm giác, thì ngược lại..."
Lục lang thấp xuống thân thể, một bên đưa tay dâm tà đích đưa vào y phục của nàng trong, một bên tà dâm nói: "Cái loại nầy muốn chết đích cảm giác, lập tức sẽ phải tới."
Gia Luật trường đình thoáng cái hiểu lục lang trong lời nói hàm nghĩa, nhất thời thẹn đến muốn chui xuống đất. Cái này tiểu quận chúa mặc dù nói từ nhỏ đi theo sư phụ học nghệ, không giống nàng phụ vương Gia Luật tát cát như vậy hoang dâm vô độ, nhưng là bởi vì thời gian dài ở Gia Luật tát cát bên cạnh làm việc, cái loại nầy chuyện nam nữ, đã sớm tai nghe con mắt nhuộm, nhìn quen lắm rồi. Mặc dù nói bản thân hãy còn bảo lưu lấy tấm thân xử nữ, nhưng là cái loại nầy ăn sau, có thúc đẩy cô gái động dục, chủ động hiến thân cùng khác phái đích dược vật nhưng đã sớm nghe nói qua. Vừa nghĩ tới ngựa mình trên sẽ trở nên dâm đãng vô sỉ, chủ động về phía trước mặt cái này làm nàng hận không được xẻ thịt róc xương đích tiểu tặc dâng lên quý giá của mình đích cây râm, Gia Luật trường đình thật không biết nên làm thế nào cho phải, vừa thẹn vừa giận dưới, ra sức muốn đứng lên.
Lục lang ngay lập tức đem nàng ngăn lại, cảm giác được bản thân bắt lấy Gia Luật trường đình eo nhỏ nhắn đích hai tay mềm nhũn, biết nàng đã gặp nói mà, hai tay một khâu nhất đái, đem Quận chúa kéo vào trong ngực, chỉ thấy cái này vốn là cao ngạo ngạnh khí mỹ nữ hai má ửng đỏ, khí lực tựa hồ đã từ trong cơ thể bị(được) rút sạch rồi, bất đắc dĩ đích ôm tại chính mình cái này tiểu dâm tặc đích trong ngực, nhưng sao cũng giãy dụa không cỡi.
"Ngươi..."
Gia Luật trường đình chỉ cảm thấy đầu óc nóng lên, ngay cả thanh âm cơ hồ đều không phát ra được . Vừa mới vào lục lang trong ngực, lục lang đích ma trảo đã khẩn cấp đưa vào vạt áo của nàng, trực tiếp thăm dò vào nàng trong nội y, vuốt ve trên vậy đối với Kiều Kiều đích vú, kỹ xảo là như vậy thuần thục, mãnh liệt vô cùng nâng lên Gia Luật trường đình bản năng đích tính dục, cộng thêm trúng độc sau huyết khí vận hành gia tốc, thoáng qua lúc đó dược lực đã xuyên vào Quận chúa đích tạng phủ, đốt đích nàng cả người đều nóng bỏng, một tiếng kiều y sau, ngay cả giãy dụa đều quên. Còn có chút tự giác đem hai vú hướng lục lang chi kia ma trảo lê mề, cái kia ngượng ngùng mềm mại đích vẻ mặt, phảng phất đang hưởng thụ lục lang đích tuyệt diệu thủ pháp.
"Biết điều một chút long cách long, muốn ư, của ta Quận chúa?"
Lục lang bây giờ đối với America hợp chủng quốc sản xuất đích công nghệ cao xuân dược bội phục sát đất, cái kia cái ma thủ tùy ý đích vỗ về chơi đùa Quận chúa béo mập đích hai vú."Ngươi, ngươi cái này ác ma..."
Rơi vào lục lang đích nắm giữ, trước ngực bị(được) hắn vuốt ve coi sóc đích khoái cảm, cơ hồ khiến Gia Luật trường đình tê dại rồi, vốn là rõ ràng - ý thức từ từ bắt đầu mơ hồ, "Ngươi nghĩ như thế nào a? Van xin ngươi bỏ qua cho ta đi."
"Ngươi biết ta nghĩ như thế nào."
Lục lang mềm nhẹ hôn nàng non mềm đích thùy tai, một cổ nhiệt khí thổi tới trong lổ tai, chỉ từ Gia Luật trường đình không cách nào tự giác đích mờ ám trong, lục lang cũng biết nàng đã là dục hỏa phần thân rồi, cho nên một bên đùa giỡn, một bên từ từ đích cởi xuống Quận chúa trên người đích y trang.
Nhìn cái kia thanh lệ thoát tục vốn lại diêm dúa kiều mỵ đích ngọc dung, xinh đẹp tuyệt trần sự mềm dẻo hơn nữa trong suốt trơn bóng đích gáy ngọc, trắng noãn nhẵn nhụi đọng lại ôn trơn chi hương đích cao vút Ngọc Phong. Còn có cái kia thon dài ôn nhu đích chân ngọc, cùng với cái kia tấm um tùm cỏ thơm thấp thoáng lên đồng bí đích u cốc, lục lang hưng phấn kêu to: "Biết điều một chút long cách long, Quận chúa muội muội, ta muốn ngươi chết bầm!"
Sáu Lang Phi nhanh đến cỡi quần áo ra, một lần là xong, Gia Luật trường đình phát ra một tiếng lên xuống đích bi thương có tiếng, lục lang cúi đầu xem một chút, nhưng thấy bản thân rút đích long thương phía trên dính đầy tiên diễm đích máu trinh, lại càng đắc ý vênh váo, tiếp theo Quận chúa ở dâm dược đích dưới sự khống chế, gióng trống khua chiêng đích tiến hành đứng lên.
Bởi vì nghĩ đến Gia Luật trường đình ngày xưa đích uy phong cùng lãnh diễm, nhưng bây giờ chủ động tại chính mình chỗ kín hầu hạ, lục lang hết sức kích động, công phu : thời gian không lớn liền xong việc, cúi đầu nhìn còn tại trong mê loạn đích mỹ nhân, lục lang ôn nhu hôn Quận chúa vô cùng đích non gò má, lại từ từ chắn, lấp, bịt nàng hồng nhuận kiều tiểu đích môi anh đào, hôn nàng một chút thanh âm đều không phát ra được. Ở dục hỏa như vậy mãnh liệt đích cháy dưới, Quận chúa đã sớm quên mất cảm thấy thẹn, cộng thêm lục lang đích cố ý trêu chọc, khiến cho Quận chúa không được nũng nịu hừ gọi, giống như ở xin khoan dung, vừa giống như ở khẩn cầu bị(được) đùa bỡn, mỗi một phát thanh đi ra ngoài cũng làm cho chính nàng non gò má nung đỏ, không đất dung thân.
Kinh nghiệm một lần chuyện nam nữ, Gia Luật trường đình cả người đều được(bị) một loại trước nay chưa có kích thích cùng rung động, lục lang trên người minh thần đích bổn đồng, sẽ tự động đích xói mòn ra đại lượng đích thực (nộ) khí, liên tục không ngừng đích kích thích Gia Luật trường đình yếu kém đích đan điền Khí Hải, cộng thêm lục lang đích thủ đoạn lại là cái kia tuyệt đẹp, làm nàng nghĩ không gọi đi ra ngoài cũng không biện pháp, vốn là thuần khiết đích thiếu nữ thân thể không có một tấc không có bị hắn động đậy, vốn là cảm thấy thẹn đích tâm linh rõ ràng ở trong phút chốc lại có biến hóa nghiêng trời lệch đất...
Mộ Dung Tuyết hàng cùng trắng Vân phi đuổi theo nhà Tam huynh đệ, theo nhà Tam huynh đệ đến từ Miêu Cương, theo có thể am hiểu dụng độc, theo cổ chuyên dùng hỏa dược, theo tác chuyên dùng ám khí, Tam huynh đệ chạy đến một chút, nhìn thấy hai vị quân Tống cao thủ đuổi tận cùng không buông, mặc dù Mộ Dung Tuyết hàng lợi hại, nhưng là ba người đều không hẹn mà cùng đích nổi lên sát tâm. Ba người đột nhiên dừng lại, hình chữ phẩm gạt ra trận thế, lão Đại theo có thể hướng về phía đuổi theo đích Mộ Dung Tuyết hàng cùng trắng Vân phi quát lên: "Các ngươi như vậy đuổi tận cùng không buông, còn tưởng là huynh đệ chúng ta sợ các ngươi không được ?"
Mộ Dung Tuyết hàng quát lên: "Gian tặc! Còn không thúc thủ chịu trói, chọc ta xuất thủ lời mà nói..., sợ ngay cả mạng nhỏ cũng khó khăn bảo toàn, thức thời vụ người mau chút ít cùng ta trở về đền tội."
Theo có thể một tiếng cười lạnh, đối với hai cái huynh đệ nói: "Giết chết bọn họ!"
Tam huynh đệ rút ra binh khí xông lên, theo có thể theo Cổ huynh đệ lượng chiến Mộ Dung Tuyết hàng, theo tác tỷ thí trắng Vân phi, ba người ác chiến một nén nhang thời gian, bất phân thắng phụ.
Theo có thể sử dụng chính là mềm đằng đoản thương, phối hợp theo cổ đích trăng tròn yêu đao, vừa một phen tấn công mạnh tới đây, Mộ Dung Tuyết hàng trong lòng bàn tay ba thước thanh cương kiếm đột nhiên hóa làm một đoàn chói mắt bạc cầu, bất thiên bất ỷ, đột nhiên chợt hiện, che ở trước người, vừa lúc đem hai người đích thương pháp đao chiêu hoàn toàn đón lấy, cùng hai yêu đích đoản thương đơn đao vừa tiếp xúc với, bạc cầu giận phát, vô số kiếm quang bạc cầu vồng bắn nhanh, Lưu Tinh tung hoành, quang Hoa Đại thịnh, thanh cương kiếm phản xạ bất tỉnh Hoàng Nguyệt quang, hi nhỏ ánh sao mà thành đích kiếm quang nhưng lại ở trong phút chốc hội tụ thành làm người ta không cách nào trương mắt nhìn thẳng đích chói mắt ngân quang, lấy nàng tự thân làm trung tâm phát triển thành một cái vô cùng lớn đích chớp động quang cầu Hướng tứ phương phóng xạ ra bức người đích kiếm quang, đâm người đích hàn mang.
Hai yêu trong khoảnh khắc đó, ở Mộ Dung Tuyết hàng đích kiếm quang phản xạ ánh trăng, dưới ánh sao, thì biến thành hai cái bạc người, toàn thân quang hoa lòe lòe, mà cũng ở đây trong nháy mắt, hai yêu nhân đích thương pháp đao chiêu đón lấy ngoài cũng đột nhiên phản công, vừa ra tay chính là giữ nhà kỹ năng độc đáo Long Đằng Tứ Hải. Súng chiêu vừa ra, nhất thời quang triều mãnh liệt tuôn, như trong biển rộng lật ba vén sóng đích Thần Long, kích khởi bạo cuốn ngàn trượng đích kiếm sóng hàn đào, bọt sóng ngân bạch vỡ thành hằng hà đích điểm sáng Tinh Châu, so sánh với mưa sa càng dày đặc, so sánh với cuồng phong càng (hơn) nhanh chóng đột nhiên rơi, thỉnh thoảng biển rộng dòng nước xoáy ba, sóng dữ tuôn ra thiên quấn giao . Cái kia yêu đao lại càng đao hoa bạo phát đột nhiên hiện, thiên thiên vạn vạn đích ánh đao như có tánh mạng đích hoàn xoáy bay múa, đem Mộ Dung Tuyết hàng thật chặc bao vây lại.
Mộ Dung Tuyết hàng nhìn ra chiêu thức của bọn hắn, hiển nhiên là từ Thục Sơn kiếm pháp trung diễn biến tới được, cộng thêm hai người xảo diệu Địa Tinh đổi cùng phối hợp, quả thực chính là trời quần áo vô vá. Lúc này không dám khinh thường, kiếm nhanh chóng hóa xuất thiên vạn đóa kiếm hoa, đột nhiên ói chợt vào, mấy đạo oanh lôi chớp đích kiếm quang đột nhiên xẹt qua, phảng phất trầm trầm trong đêm tối, không có chút nào báo động trước bay vụt đếm rõ số lượng đạo thiểm điện, mỗi một nhanh chóng đều mang theo theo đêm như ban ngày đích quang hoa, càng (hơn) phối hợp nguyên thần diễn biến đích nội lực, quán xuyên cho chuôi kiếm, thẳng thấu đến kiếm phong, thanh cương kiếm ở dưới ánh trăng vẻ lưu cầu vồng, với dưới ánh trăng khe khẽ loang loáng, như vậy đích sáng trong rực rỡ, nhưng chiếu rọi ra đích lãnh mang nhưng như vậy đích làm lòng người hàn, ngân quang rơi, bóng kiếm tung hoành, ba người nhất thời gì đích khó phân thắng bại.
Trắng Vân phi nghênh chiến theo cổ nhưng không có như vậy không câu chấp, thật ra thì ở theo nhà Tam huynh đệ trong, theo tác võ công của là tốt nhất, càng thêm lần trước người giỏi về tâm kế, càng (hơn) thiện ở ám khí, vũ khí trong tay hắn là Thái Ất thần cái móc. Lần này binh khí lệ thuộc hình thù kỳ lạ binh khí. Hình dạng như hai chữ, lấy răng ngà vì tay chuôi, điêu lũ vô cùng tinh. Cái móc thân không phải là một loại sắt luyện đúc thành, chung phân bảy lễ, cơ quan tương liên, cuối cùng một tiết lưỡi dao tiêm, dài chừng hai tấc có thừa, sắc bén dị thường. Thái Ất thần cái móc đích diệu dụng là ở, tay chuôi phía trên có khác cơ quan, nhẹ nhàng nhấn một cái, bảy lễ Thái Ất cái móc tự động duỗi thẳng, là được làm kiếm sử dụng, cho đến lấy kiếm pháp so chiêu lúc, vừa nhưng hóa kiếm vì cái móc, đối phó cỡi địch nhân binh khí. Cái này chợt cái móc chợt kiếm đích chiêu số, tự mình liền chế một cách, vận dụng chi hay, thần quỷ khó lường.
Theo tác đã sớm nhìn ra trắng Vân phi tuyệt không phải phái nam, vì thế để thử dò xét, thường xuyên lấy đơn chưởng tập kích trắng Vân phi trước ngực đội lên đích bộ vị, trắng Vân phi nhất thời mặt phấn mặt hồng hào, một mặt cẩn thận ứng đối, một mặt thầm mắng đối với thủ hạ lưu. Theo tác thấy nàng xấu hổ bộ dạng, trong lòng nhất thời trong sáng, cho nên Thái Ất thần cái móc ở một lần đâm ra sau, đột nhiên vừa thu lại, sắc bén đích cái móc tiêm xẹt qua trắng Vân phi đích đầy đặn đích trước ngực, tê lạp đích một tiếng chợt vang, trước ngực của nàng vạt áo hẳn là bị nắm phá, lộ ra bên trong trắng noãn đích đầu vai cùng với màu lam nhạt đích mảnh vai tuyến mang, loáng thoáng còn có thể thấy cái yếm quần áo đầu thêu màu hồng Mẫu Đơn đích một cước.
Trắng Vân phi trong mắt vẻ nổi giận chợt lóe lên, thân pháp huyễn biến thành càng phát ra nhanh chóng cùng không để lại dấu vết, trong tay trường tiên khiêu vũ đích vù vù xé gió, sợ theo tác nhích tới gần bản thân. Theo tác nhìn nàng ngọc đồ sứ loại đích da thịt triển lộ ở trong không khí, hơn nữa cái kia cực kỳ mê người đích áo lót màu sắc, làm hắn dâm đọc phát sinh.
Trong giây lát văng một cái ám khí, thừa dịp trắng Vân phi toàn tâm tránh né lúc, nhích tới gần đi tới, thần cái móc nữa vung một lần, lại đem trắng Vân phi trên đích nửa tay áo toàn bộ kéo xuống, màu thủy lam đích cái yếm tính tuyết nị đích mảnh cánh tay toàn bộ lỏa lồ tại bên ngoài.
Tiểu mỹ nhân, "Ta muốn để cho nàng lộ ra trọn vẹn!"
Theo tác hưng phấn đích kêu to, thân hình gia tốc hướng nàng đánh tới, trắng Vân phi vừa thẹn vừa vội, nài sao trong tay trường tiên ứng phó không được đối thủ đích hình thù kỳ lạ binh khí, mắt thấy sẽ phải cảnh xuân bại lộ, Mộ Dung Tuyết hàng nghe được nàng nơi này tình huống không ổn, xoay người thấy trắng Vân phi chịu nhục bộ dạng, dưới cơn thịnh nộ, tia chớp bay lên không, thanh cương kiếm nhất thời bộc phát vô số phát sáng bạc lóe lên, quay về hoàn bay đích tinh mang quang mưa, bọc Hướng theo tác, theo tác không thể làm gì khác hơn là dừng lại ứng đối, leng keng có lực đích binh khí tiếng va chạm vang thành một mảnh.
Theo có thể cùng theo cổ lại đi tới tham chiến, năm người hỗn chiến ở chung một chỗ, Mộ Dung Tuyết hàng lăng không vung trảm, cầm kiếm thủ chưởng căng thẳng , nhất thời quang Hoa Đại thịnh, bắn nhanh ra vô số đích rực rỡ kim quang. Bốn phía trên dưới xoáy bay, tả hữu nhanh chóng lưu đích kiếm vũ tinh chút (điểm) quang hoa lưu chức, đem theo nhà Tam huynh đệ làm cho không thể tiến lên, nhưng là như thế đi xuống, nội lực tiêu hao thật lớn, cộng thêm nàng tối nay tính ra lần ác chiến ngay cả xuống tới, không được nghỉ ngơi, từ từ có chút không còn chút sức lực nào. Trắng Vân phi sở lên đích trợ giúp hiệu quả không lớn, cộng thêm nàng một bên đích tay áo bị(được) xé đi, lỏa lồ hơn phân nửa cánh tay, căn bản không lòng dạ nào ứng chiến, Mộ Dung Tuyết hàng âm thầm kêu khổ, thật sự nghĩ không ra biện pháp tốt đánh lui cái này ba cái ác nhân.
Bởi vì nội lực tiêu hao quá lớn, Mộ Dung Tuyết hàng cảm thấy càng ngày càng cố hết sức, theo có thể cũng nhận thấy được một lần trạng huống, thiện ở dụng độc đích hắn lặng lẽ móc ra một trận mang độc đích mai hoa châm, ở trong tay mặt quạt hình vê mở, sau đó thừa dịp Mộ Dung Tuyết hàng cùng trắng Vân phi chưa chuẩn bị, đột nhiên phát ra ngoài. Bảy giờ hàn tinh bắn nhanh ra, Mộ Dung Tuyết hàng kêu một tiếng: "Cẩn thận ám khí!"
Nàng bản năng đích huy kiếm đón đở, đầy trời chớp động đích chói mắt kiếm quang đã đan vào vào một mặt hình quạt quang mạc chụp xuống, theo có thể đánh ra đích sáu viên ám khí cũng khó khăn lắm rơi xuống, còn lại một chi nhưng đánh trúng ở trắng Vân phi đích trên đầu vai, đây cũng là bởi vì trắng Vân phi bất thiện cho kiếm pháp, cộng thêm tâm thần bối rối, bị(được) ám khí đánh trúng sau, nhưng cảm giác đầu vai tê rần, nhất thời biết chuyện không ổn.
Thứ 151 chương Liêu quốc Quận chúa
Mộ Dung Tuyết hàng cũng thấy trắng Vân phi trúng ám khí, biết trước mắt thế cục đối với mình phương hết sức bất lợi, cắn chặc ngân nha, tiêu hao nội lực, trong tay thanh cương kiếm hàn mang đột nhiên thịnh, hóa thành một đạo quang bắn đẩu ngưu, giận phá trời cao đích trải qua ngày dài cầu vồng, với mịt mờ trong màn đêm chiếu sáng mỗi người hoặc vật, phảng phất ban ngày, rõ ràng rành mạch, nhanh như vậy tuyệt bén nhọn, không thể ngăn cản. Khắp Thiên kiếm trong mưa đột nhiên phát ra vô số màu tím điện quang, thiên ti vạn lũ đem hai cho dù gói ở một đoàn tử sắc quang hoàn bên trong, hào quang ở bên trong, tử điện lên xuống không dứt, mơ hồ có tiếng sấm sét đánh, đây cũng là Ly Sơn Thánh mẫu đích bình sinh tuyệt học "Ngũ phương thần tước trận" hiện tại Mộ Dung Tuyết hàng đem "Tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới" một lần cường đại sát chiêu tới dung hợp ở chung một chỗ phát ra tới, mặc dù uy lực vô cùng, nhưng là nàng tự thân tất nhiên có bởi vì nguyên thần tiêu hao mà đưa đến nội thương nghiêm trọng.
Nhưng là một chiêu này thuật hiệu quả hết sức rõ ràng, theo gia huynh đệ quả nhiên cảm thấy mệt mỏi ứng phó, theo có thể đích hai cái tay cánh tay đều bị kiếm quang chém thương, Tam huynh đệ thấy đối thủ thật sự khó khăn đánh, cộng thêm mấy phe đại đội nhân mã đã bỏ chạy, nếu là nữa ham chiến đi xuống, sợ phức tạp, cho nên lẫn ánh mắt sau, theo cổ bỏ lại một quả Lôi Hỏa bắn ra làm che chở, ba người bỏ trốn mất dạng .
Mộ Dung Tuyết hàng thở dài ra một hơi, chẳng quan tâm thương thế của mình, xoay người hỏi trắng Vân phi: "Vân phi, ngươi ra sao?"
Nhưng thấy trắng Vân phi đôi môi phát xanh, ngậm miệng không nói, Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng vịn nàng đến ven đường nơi kín đáo ngồi xuống, chỉ thấy nàng trắng muốt đích trên đầu vai đinh một quả độc châm, độc châm cùng da thịt tương tiếp đích địa phương đã bày biện ra xanh tím sắc, liếc Vân phi bộ dạng cũng đủ biết độc này châm đích độc hết sức lợi hại.
Mộ Dung Tuyết hàng giúp nàng đem độc châm nhổ ra, do dự một chút, vẫn là mở ra hơi thở mùi đàn hương từ miệng, hướng về phía vết thương mút thỏa thích, trắng Vân phi thần trí còn tại, thấp giọng nói: "Đại tẩu, rất nguy hiểm a, này cái châm trên đích độc không thể tầm thường so sánh..."
Mộ Dung Tuyết hàng chẳng qua là gật đầu, tiếp tục động tác của mình, cho đến trắng Vân phi đích vết thương địa phương bị(được) nàng mút thỏa thích đích chảy ra đỏ sẫm đích máu tươi, lúc này mới dừng lại, xức một trận mồ hôi trán, thẳng khoanh chân ngồi xuống, một bên tự hành vận công chữa thương, vừa nói: "Vân phi, ngươi trúng độc cũng hết sức lợi hại, chúng ta trước tạm thời nghỉ ngơi một chút lại."
Trắng Vân phi cũng khoanh chân ngồi xong, dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật cho mình liệu độc.
Gia Luật trường đình ở tuyệt đẹp đích trong giấc mộng tỉnh lại, rõ ràng phát hiện, bản thân nhưng lại trần truồng nằm lăn ở một cái trần truồng nam tử đích trong ngực, mà người nam tử đúng là mình hận đến muốn chết đích lục lang, lục lang khóe miệng mang theo một tia cười tà, dâm tà đích ánh mắt đánh giá lấy nàng bóng loáng tỉ mỉ đích thân thể. Mới vừa đích hết thảy lại nhớ tới trong đầu, Gia Luật trường đình nhất thời đỏ bừng mặt, nghĩ đến mới vừa bản thân nhưng lại có như vậy khát vọng nam nhân đích xâm phạm, cũng là cái này ác dâm tặc a, thoáng cái cướp đi bản thân trân trông mười sáu năm đích cây râm, hết lần này tới lần khác tưởng quy tưởng, thể lực hay là không có hoàn toàn khôi phục, cộng thêm mới vừa cái loại nầy khoái cảm tựa như theo nhớ lại lại nhớ tới trong cơ thể, giờ phút này đích đinh lam lan chỉ cảm thấy giữa hai chân một trận thấp dính cảm truyền đến, cái loại nầy tính dục đích khát vọng dường như vừa tràn đầy nàng.
Lục lang biết nàng hiện tại đích trong lòng, đối với mình nhất định là vừa yêu vừa hận, cho nên, không mất thời cơ đích đem Gia Luật trường đình ôn nhu đích trần truồng ôm đến trong ngực, nói: "Tiểu quận chúa, hiện tại ta và ngươi sinh gạo đã nấu thành cơm rồi, hơn nữa chuyện đích toàn bộ quá trình vẫn luôn là ngươi lại muốn van xin ta làm như vậy, sau này, chúng ta là kẻ địch là hữu, ngươi hảo hảo châm chước đi."
Gia Luật trường đình cả giận nói: "Ngươi cái này vô sỉ đích tiểu tặc, biển gian bổn Quận chúa đích thân thể, còn... Còn cố ý nhục nhã ta, nhìn sau này như thế nào đem ngươi bầm thây vạn đoạn."
Lục lang mất hứng đích nói: "Làm sao ngươi có thể nói như vậy a, ta nhưng là có hảo ý a, ta muốn phải không giúp ngươi, ngươi vẫn không thể khó chịu chết?"
Vừa nói, lại đang tiểu quận chúa trên mặt hôn một cái, Gia Luật trường đình đích hai tay bị trói trói buộc, căn bản không thể phản kháng, mặc dù nàng trên miệng đối với lục lang hận thấu xương, nhưng là thiếu nữ nhưng trong lòng có biến hóa vi diệu. Đối với Khiết Đan cô gái mà nói, một khi thân thể bị(được) một cái nam tử đoạt lấy, liền đại biểu bản thân bị(được) người nam nhân kia chinh phục. Vừa bắt đầu, Gia Luật trường đình còn không khuất phục tại loại này hình thức đích chinh phục, thậm chí còn khích lệ việc của mình sau nhất định phải báo thù rửa hận, nhưng là trời sanh phản nghịch trong lòng đích Gia Luật trường đình, thủa nhỏ trưởng thành cùng hoang dâm vô độ đích Tề vương phủ, đối với chuyện nam nữ sớm đã là hết sức khát vọng . Bởi vì nàng coi trời bằng vung, bên cạnh những thứ kia được vời tập tới lục lâm cao thủ, tất cả đều đối với nàng e ngại ba phần, lại càng không cần phải nói cái loại nầy không an phận chi nghĩ, điều này cũng vô hình trung hạn chế Gia Luật trường đình dục vọng đích phát sinh.
Ở nàng sở biết đích nam tử ở bên trong, trừ phụ vương dám đối với bản thân la lối om sòm ở ngoài, cũng chỉ có lục lang một người có can đảm xâm phạm nàng, có lẽ tiểu quận chúa đang luôn luôn đau khổ đang đợi loại này xâm phạm. Ánh trăng phóng xuống, đem Gia Luật trường đình cái kia làm dung động lòng người trước mặt bàng vẽ bề ngoài đạt được ngoài xinh đẹp, nàng cái kia ôm trọn và khêu gợi đôi môi khe khẽ rung động, trên người không được tản ra thiếu nữ độc hữu chính là mùi thơm.
Lục lang rất rõ ràng nữ nhân loại khi này đích trong lòng, biết đến bản thân đại thêm biểu lộ thời điểm rồi, cho nên mở miệng nói: "Quận chúa điện hạ, theo lý thuyết chúng ta là hai nước cừu địch, ta không nên lưu lại tánh mạng của ngươi, nhưng là nói thật, Lục gia luôn luôn thương hương tiếc ngọc, không nỡ ngươi cái này nũng nịu đích tiểu mỹ nhân, cứ như vậy vứt bỏ thi hoang dã, không bằng ngươi tên là một tiếng thân lão công, ta liền thả ngươi, ngày sau chúng ta có cơ hội nữa tục tình duyên."
Gia Luật trường đình đỏ mặt lên, thối một tiếng nói: "Ngươi mơ tưởng, ta chính là chết cũng không cần ngươi làm..."
Lục lang biết nàng còn xấu hổ, cho nên đem nàng trần truồng ôm ngồi ở hai chân của mình trên, cười nói: "Tiểu lão bà, ngươi không đồng ý cũng không cần chặc, dù sao ta là không có gì tổn thất, hơn nữa ngày sau hai quân trận tiền gặp nhau lần nữa, ta liền làm trò song phương ngàn vạn binh lính trước mặt, đem chuyện của hai ta tình nói ra, lần trước ở ngươi Tử Ngọc sơn trang, ngươi trần truông (trơn bóng) đích tựa tại ta trong ngực, thật là nhiều người đều nhìn thấy, ta nếu là nói ngươi đã là nữ nhân của ta rồi, sợ rằng không có ai không tin, còn có chuyện này nếu là truyền tới liêu mục tông Hoàng Đế đích trong lổ tai, chỉ sợ ngươi cái kia làm Vương gia đích lão tử cũng sẽ không Thái Bình a."
Gia Luật trường đình sợ hết hồn, nàng biết phụ vương cái này trận đang vì Hoàng Trữ đích chỗ ngồi mà tổn thương nặng nề đầu óc, cùng cảnh Vương Hòa Triệu vương tranh đoạt Hoàng Trữ đã là còn kém việc binh đao gặp nhau rồi, nếu là nghe đồn mình cùng Đại Tống Dương gia tướng cấu kết, liêu mục tông vừa trời sanh tính tàn bạo, hậu quả thật là không dám thiết tưởng. Trong nội tâm nàng đích vi diệu biến hóa toàn bộ triển lộ ở trên mặt, thiện ở sát ngôn quan sắc đích lục lang tự nhiên biết mình đích những lời này nổi lên tác dụng, cho nên tiếp tục nói: "Nói thật, ta là vô cùng không muốn thấy hai nước giao binh thấy trận chiến, vì mấy cái phá địa bàn liều đến chết đi sống lại, làm hại ngàn vạn bách tính trôi giạt khấp nơi. Mọi người ở chung hòa thuận chẳng phải tốt hơn? Ngươi nếu là nguyện ý, chờ ngươi phụ vương làm Hoàng Đế sau, ta đi các ngươi Bắc Quốc cầu hôn, sau đó ngươi làm bộ không vui, từ chối một phen, sau đó ở cho thấy vì thiên hạ Thương Sinh nguyện ý cùng Đại Tống đám hỏi, như vậy vừa hướng thiên hạ nhân chiêu cáo Quận chúa đích đại nhân đại nghĩa, ngươi lại có thể nhận được một vị như ý lang quân, thật đúng là một vẹn toàn đôi bên chuyện tình a!"
Gia Luật trường đình trong lòng khẽ động, vừa muốn đáp ứng, trong lòng rùng mình, thầm nghĩ: "Tiểu tặc này thật là xấu chết, rõ ràng là trăm phương ngàn kế đích dụ dỗ bản thân, cắt không thể trúng hắn đích quỷ kế, nhưng là trước mắt chuyện này, thật không biết nên như thế nào thu tràng a."
Lục lang tiếp tục đối với nàng gây trong lòng thế công, một bên càng không ngừng vuốt ve trong ngực bóng loáng non mềm đích thân thể mềm mại. Gia Luật trường đình trong đầu trong nháy mắt trống rỗng, lục lang thấy nàng chẳng qua là đang si ngốc đang nhìn mình, tuyết trắng đích trên gương mặt tràn đầy đỏ ửng, vẻ mặt tựa như xấu hổ tựa như hỉ, mỹ nhân như ngọc, xinh đẹp vô hạn. Thấy như vậy kiều mỵ đích vẻ mặt, lục lang không khỏi có chút hoa mắt thần mê. Một đôi tay thẳng Chu có Quận chúa toàn thân, môi đã ở Quận chúa béo mập đích trên môi đỏ hôn không ngừng, cũng hỏi tới: "Ngươi nhưng thật ra có đồng ý hay không ta làm chồng ngươi a?"
Gia Luật trường đình thẹn thùng nói: "Vậy ngươi trước buông!"
Lục lang trong lòng ngẩn ra, thầm nghĩ: "Tiểu nha đầu này, Tinh Linh cổ quái, tính tình nhất thời khó có thể nắm lấy đích thấu, ta muốn là thả nàng sau, nàng đối với ta hạ độc thủ làm sao bây giờ?"
Chuyển niệm lại nghĩ tới: "Như là đã thất thân ta, hắn hoặc là sau này đối với ta khăng khăng một mực, hoặc là hận thấu xương, bây giờ nhìn bộ dáng của nàng, xấu hổ nhưng thật ra chiếm hơn phân nửa, đoán chừng đối với Lục gia sẽ không tạo thành quá lớn thương tổn, rồi hãy nói, ta hiện tại thần công hộ thể, coi như nàng nghĩ gia hại bản thân, chỉ sợ cũng không có cái loại nầy năng lực."
Cho nên, lục lang cười, đem Gia Luật trường đình trên tay đích trói chặt giải khai, nhưng là lại luôn luôn không có buông nàng ra đích hai tay, ngược lại tiến thêm một bước ôm Gia Luật trường đình mềm mại đích kích thước lưng áo, cứng rắn đích long thương vừa đâm đi vào. Gia Luật trường đình thẹn thùng đích kêu một tiếng, đôi mi thanh tú hơi nhíu , một đôi thủy uông uông đích mắt to căm tức lục lang, "Tiểu tặc, ngươi thật ghê tởm a! Rõ ràng lại tới nữa ..."
Lục lang đem nàng mềm nhẵn đích thân thể mềm mại kéo qua, với mình đích bộ ngực thật chặc dán ghé vào cùng nhau nói:: "Tiểu lão bà, ngươi rốt cuộc là có đáp ứng hay không làm của ta tiểu lão bà, ngươi nếu là không đáp ứng, ta liền cưỡng gian ngươi, cho đến ngươi đáp ứng mới thôi."
Phen này không biết xấu hổ lời mà nói..., hết lần này tới lần khác để cho Gia Luật trường đình trong lòng thích, nhiều năm qua luôn luôn cao cao tại thượng đích nàng, không biết tại sao, thực tại thích người khác như vậy thô lỗ rất đúng đợi bản thân, nhất là mãnh liệt đích kích thích mối tình đầu đích thiếu nữ ôm ấp tình cảm, nàng không chút nào yếu thế nói: "Tiểu xú tặc, bổn Quận chúa chính là không đồng ý, có bản lãnh ngươi liền giết chết ta tốt lắm..."
Lúc nói chuyện, nàng nụ cười đỏ bừng đích giống như ánh nắng chiều giống nhau sáng lạng, hai tay lại càng gắt gao bắt được lục lang đích bả vai, móng tay cơ hồ muốn sa vào đến lục lang bả vai đích trong thịt đầu đi.
Lục lang trong lòng mừng thầm, thầm nghĩ: "Nguyên lai là cái thích bị(được) người khác bao trùm đích tiểu nữ nhân, không nghĩ tới Lục gia ta diễm phúc khôn cùng, lơ đãng đích thu phục được rồi như vậy một cái tiểu oan gia, còn sợ ngày sau không có chơi đầu? Đoán chừng cái này tiểu quận chúa, trên người đích dược lực còn không có biến mất, ước gì Lục gia hảo hảo trên nàng đâu rồi, biết điều một chút long cách long, nhìn không làm chết ngươi cái tiểu nha đầu."
Lục lang trong lòng tẫn vô hạn cảm động, ôm thật chặc Gia Luật trường đình. Giờ phút này, hắn cảm giác toàn thân một cổ nhiệt huyết ở chảy xuôi, ôn nhuận ở ôm, hắn cũng vì vậy mà tâm thần bắt đầu nhộn nhạo, mà ở trong lòng ngực của hắn đích Gia Luật trường đình, nội tâm cũng giống như trước bắn ra ra tình dục đích ngọn lửa. Tâm thần nhộn nhạo ở bên trong, dù sao cũng là sơ trải qua nhân sự, đối với tình yêu nam nữ chuyện cũng chỉ là kiến thức nửa vời, cái hiểu cái không, cũng chỉ có lẳng lặng yên không dám lộn xộn, như chim nhỏ nép vào người loại chặc vịn lục lang, khoái trá đích thừa nhận lục lang cuồng dã đích động tác.
Lục lang chẳng qua là cảm thấy Gia Luật trường đình cả người tỉ mỉ non mềm, ngọt ngào hương thơm. Kích thich bản thân không cách nào ngừng nghỉ không tự chủ được ôm càng chặc hơn mật, hai người cảm xúc nhất thời như núi lửa bộc phát dường như kích động lên. Theo nhiệt tình đích ôm hôn, lẫn nhau mút lấy lẫn nhau đích nước miếng, trong say mê khát vọng đích cũng chỉ có thuần túy là tình yêu nam nữ đích kích tình thời khắc . Hai người đích đầu lưỡi ở lẫn nhau đích trong miệng quấn lấy nhau, cô nhiễu đích bốn tay ở lẫn nhau đích trên lưng phủ động lên, dán chặc đích thân thể để cho làn da sờ trở nên vô cùng nhạy cảm, rõ ràng đích cảm nhận được đối phương thân thể phát ra đích ấm áp, cùng kích động đích run rẩy. Hô hấp của hai người đều hết sức đích dồn dập, môi của bọn hắn kịch liệt đích quấn giao ở chung một chỗ, đều ôm thật chặc đối phương, thật giống như muốn đem thân thể của đối phương cùng bản thân hòa hợp nhất thể dường như. Lục lang không nghĩ tới tiểu quận chúa bộc phát đứng lên lại đột nhiên trở nên như vậy cuồng dã.
Gia Luật trường đình chỉ cảm thấy toàn thân hư thoát vô lực một loại, cuối cùng định cả người dựa vào ở lục lang đích trên người, nàng cao vút đích trên bộ ngực bởi vì lực mạnh đích đè ép, thật chặc đích đỉnh ở lục lang đích trên lồng ngực. Loại này cảm giác bị áp bách nhưng cũng ngoài ý muốn làm cho nàng cảm thấy một loại khó nói lên lời đích thư sướng, tựa như gãi ngứa cần không ngừng đích ma sát một loại, thúc đẩy nàng thân thể mềm mại giống như xà giống nhau ngọa nguậy đứng lên.
Từng tiếng mê người đích tiếng hừ lạnh từ nhỏ Quận chúa đích trong lỗ mũi truyền ra, sử dụng lục lang máu sôi trào. Chỉ cảm thấy trong ngực đích mỹ nữ càng ngày càng nóng, lục lang đột nhiên gắt gao ôm lấy Gia Luật trường đình mồ hôi thấp đích hương thân thể, tận tình đích bắn đi ra ngoài, Gia Luật trường đình trong cổ phát ra một tiếng thực cốt đích rên rỉ, đem lục lang vững vàng đích ôm lấy tứ chi lại càng như đằng loại thật chặc nhiễu ở lục lang trên người.
Lục lang không còn chút sức lực nào đích té xuống, Gia Luật trường đình đi theo lục lang đích tiết tấu, nằm ở lục lang đích trên người, không mất thời cơ đích cười nhạo nói: "Tiểu tặc, ngươi nhận thua sao?"
Lục lang thấy nàng quanh thân mồ hôi lâm ly, như bộc mái tóc loạn vứt loạn vũ, vô số viên trong suốt đích mồ hôi hột giăng đầy da thịt, khêu gợi đường cong mê người phập phồng , Dương Chi loại đích thân thể bày biện ra diễm lệ ửng đỏ sắc, mị nhãn như tơ, chớp động lên nùng rượu loại đích mê say. Không khỏi trong lòng hoảng sợ: "Ta kháo! Lợi hại như thế, ngày sau Lục gia nếu là không uổng trên một chút khí lực, còn sợ chế phục không được cái này thất tiểu mẫu câu đâu."
Gia Luật trường đình ý thay đổi nói:: "Tiểu tặc, ngươi nếu là đầu hàng Đại Liêu lời mà nói..., ta liền để cho phụ vương tứ phong ngươi làm Đại tướng quân, cùng ta tổng cộng quản lý Đại Liêu nam viện."
Lục lang khẽ mĩm cười nói: "Không vội vàng, Tống Triều Hoàng Đế lão tử hiện tại đang coi trọng cùng ta, ta tạm thời còn không nghĩ phản quốc đi theo địch."
Gia Luật trường đình mân mê cái miệng nhỏ nhắn nói: "Thật là không có lương tâm a, mới vừa cùng nhân gia sung sướng xong, hãy nói nói không tính toán gì hết ."
Lục lang kinh ngạc nói: "Ta lúc nào nói chuyện không tính toán gì hết rồi?"
Gia Luật trường đình đỏ mặt nói: "Mới vừa rồi, ngươi rõ ràng muốn nhân gia làm lão bà của ngươi đi!"
Nàng tiếng nói thấp đích giống như con muỗi ong ong, nhưng là lục lang vẫn là một không lầm nghe được trong lổ tai, không khỏi cười nói: "Nói như vậy, ngươi là đáp ứng?"
Gia Luật trường đình nhỏ giọng nói: "Xấu lắm, biết rất rõ ràng rồi, còn cần phải hỏi nhân gia."
Lục lang ở nàng thẹn thùng đích trên mặt hôn một cái, nghiêm mặt nói: "Tiểu lão bà, ta hiện tại thân là Đại Tống triều đích khâm sai đại thần, đi sứ Sơn Tây, đưa Chiêu Dương công chúa và hôn cùng Sơn Tây Thái Nguyên hầu Trình Thế Kiệt đích Nhị công tử, ngươi nhưng trên nửa đường tới quấy rối, rốt cuộc là vì cái gì?"
Gia Luật trường đình hừ một tiếng nói: "Vu công vu tư cũng có, về công nha, chúng ta không muốn Trình Thế Kiệt cùng Đại Tống triều đình quan hệ có hòa hoãn đích cơ hội, về tư còn lại là bởi vì, ngươi tiểu tặc này thật sự ghê tởm, ở Tử Ngọc sơn trang làm trò nhiều như vậy hạ nhân nhục nhã ta, ta dọ thám biết là ngươi làm khâm sai đại thần sau, dĩ nhiên muốn tới báo thù ."
Lục lang cười nói: "Kết quả thù không có ôm, nhân đạo là bị ta bắt được."
Gia Luật trường đình không phục đích nói: "Nhân gia nhất thời không cẩn thận nha, đều tại ngươi vô liêm sỉ đích hướng nhân gia trên người đụng, ta muốn là dùng hồng áo rồng tác bọc lời của ngươi, ngay cả bản thân cũng một khối bao lại, ngươi tiểu tặc này cả người thúi rất, ta nhưng không muốn cùng đụng vào cùng nhau."
Lục lang trong lòng buồn cười nói: "Bây giờ còn không phải là càng thêm nghiêm trọng đích đụng vào cùng nhau rồi?"
Trong lòng suy nghĩ, vừa ngoan ngoan đích đụng phải Gia Luật trường đình hạ xuống, dẫn tới nàng một trận nũng nịu nhẹ nói: "Xấu lắm, ngươi tiểu tặc này lại muốn làm gì a?"
Lục lang mặt lộ vẻ hung quang nói: "Không phải mới vừa nói muốn chết ngươi sao, kết quả bị(được) ngươi sống lại, hôm nay nếu là nếu không chết ngươi, sau này làm sao làm chồng ngươi a?"
Dứt lời, đem trong ngực này là kiều tiểu nhu nhược đích thân thể hung hăng áp đảo phía dưới, bắt đầu lần thứ ba mạnh có lực đích chinh phục. . .
Thứ 152 chương nguyên thần song tu (1 )
Phan phượng, trắng Tuyết phi cùng tím Nhược nhi luôn luôn chờ lục lang trở lại, cho đến sau nửa đêm vẫn là không có động tĩnh, trắng Tuyết phi có chút không yên lòng lục lang còn có đại tẩu cùng tỷ tỷ ba cái, cùng tím Nhược nhi thương lượng hạ xuống, tính toán bản thân đi ra ngoài tiếp ứng một chút bọn họ, kết quả mới ra viện môn, liền đụng phải bị thương trở lại đích đại tẩu, hai mang tương hai người nâng lên lâu, tím Nhược nhi thấy sư tỷ phụ thương, hỏi kia nguyên nhân sau, kinh hãi nói: "Sư tỷ, tiêu hao nguyên thần chính là tu thần giả đích tối kỵ, làm sao ngươi có thể như vậy a?"
Trắng Vân phi khổ sở đích nói: "Đại tẩu cũng là vì cứu ta mới như vậy..."
Mộ Dung Tuyết hàng mỉm cười nói: "Cũng là người trong nhà, cũng đừng có phân cái gì lẫn nhau rồi, đổi là ai cũng sẽ làm như vậy..."
Vừa nói, nàng nghiêm trọng đích ho khan mấy cái, sắc mặt càng phát ra khó nhìn lên, tím Nhược nhi vội vàng đở nàng đến ngồi trên giường, một bên thua công lực cho nàng, một bên hỏi: "Lục lang đây?"
Trắng Vân phi trả lời nói: "Ta cùng đại tẩu đuổi theo ra về phía sau, luôn luôn không có nhìn thấy hắn, vốn định tìm lục lang trở lại, kết quả hai chúng ta cái đều phụ thương."
Trắng Tuyết phi lúc này mới phát hiện tỷ tỷ lỏa lồ đích trên đầu vai trúng ám khí, liền vội hỏi: "Tỷ tỷ, ám khí kia trên có độc?"
Trắng Vân phi gật đầu nói: "Đại tẩu đã giúp ta xử lý qua, thương thế của ta không cần gấp gáp, chúng ta là không phải là nữa phái người đi tìm tìm lục lang a?"
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói: "Thương thế của ta mặc dù không nhẹ, cũng may ta đã luyện thành đệ bát đạo nguyên thần, cũng không có nguy hiểm, nhưng là cần tĩnh dưỡng một ít thời gian, có tím Nhược nhi chiếu cố ta liền được rồi, Vân phi trở về hảo hảo nghỉ ngơi, một mình ngươi có bát môn kéo dài tánh mạng thuật, mới có thể đủ ứng phó được rồi Độc Thương, sẽ làm cho Tuyết phi dẫn người đi ra ngoài tiếp ứng một chút lục lang, ngoài ra phái thêm nhân thủ bố trí tốp, phải bảo vệ tốt công chúa đích an toàn."
Phan phượng vội vàng nói: "Đại tẩu không nên lo lắng ta, một mình ngươi phải chú ý dưỡng thương a!"
Trắng Tuyết phi nghi ngờ đích hỏi: "Công chúa bây giờ là cành vàng lá ngọc chi thân thể, vì sao đi theo chúng ta cùng nhau gọi đại tẩu?"
Phan phượng cuống quít giải thích nói: "Chúng ta Phan Dương hai nhà từ trước đến giờ giao tình ăn ý, ta đối với Dương lệnh (làm) công tôn xưng thúc thúc, gọi đại tẩu có cái gì không đúng?"
Cũng may trắng Tuyết phi kịp mọi người đối với Phan phượng lời của cũng không có để vào trong lòng, Phan phượng nhưng thật ra sợ bóng sợ gió một cuộc, vội vàng lui về gian phòng của mình đi, cho đến một lúc lâu sau, lục lang mới đi theo trắng Tuyết phi cùng nhau trở lại, biết được đại tẩu cùng trắng Vân phi đều bị thương, lục lang vội vả tới thăm, thấy đại tẩu sắc mặt như thiếp vàng giống nhau khó coi, xem đau lòng nói: "Đại tẩu, cho ngươi chịu khổ, đều tại ta không có kịp thời bảo vệ ngươi."
Mộ Dung Tuyết hàng một bên vận công tu thần, vừa nói: "Lục lang, ngươi bình an vô sự là tốt rồi, không cần lo lắng cho ta, ta hảo hảo đích tu dưỡng mấy ngày sẽ khôi phục."
Sau khi nói xong, nhắm mắt lại, Tĩnh Tâm tu thần đứng lên. Lục lang không dám nữa quấy rầy, rời khỏi gian phòng, phân phó tím Nhược nhi rất chiếu cố đại lục soát, lại tới đến trắng Vân phi trong phòng, xem xét thương thế của nàng, nhìn thấy lão bà đầu vai đích ám khí vết thương, lục lang mở miệng mắng: "Là cái tên hỗn đản khốn kiếp, rõ ràng khi dễ đến lão bà của ta đích trên đầu tới?"
Trắng Vân phi ủy khuất đích hàm chứa nước mắt nói: "Lục lang, chính là ba cái vượt qua đầu biệt não đích người, bọn họ quả thực xấu lắm, đem nhân gia đích y phục đều chuẩn bị phá, nếu không phải đại tẩu cứu giúp, ta liền bêu xấu."
Lục lang lại mắng nói: "Lần sau lại nhìn thấy hắn nhóm, lão bà ngươi cho ta chỉ ra, ta nhất định phải vì ngươi ra mặt!"
Trắng Vân phi dịu dàng nói: "Lục lang, ngươi thật tốt !"
Trắng Tuyết phi nghe đích buồn nôn, thấp giọng cười một tiếng quay lưng đi, lục lang lại hỏi trắng Vân phi: "Thân thể bây giờ còn có không có vấn đề? Có muốn hay không ta hỗ trợ?"
Lục lang bản ý là khách khí mấy câu, ai ngờ trắng Vân phi nũng nịu đích nói: "Lục lang, nhân gia hiện tại trên người Độc Thương còn không có giải đâu rồi, nếu không phải bởi vì nhớ thương an toàn của ngươi, ta nơi nào sẽ bị loại này thương a, chẳng lẽ ngươi bất kể ta sao?"
Nhìn trắng Vân phi sáng ngời đích trong hai tròng mắt lóe ra cái chủng loại kia... Mê người tia sáng, lục lang có chút rục rịch, mặc dù phía trước đã tại Gia Luật trường đình trên người hao tốn không ít khí lực, nhưng là dựa vào huyết khí phương cương, lại có minh thần bổn đồng hộ thân, nói gì cũng không có thể cô phụ kiều thê đích một mảnh tâm ý, huống chi trắng Vân phi trên người đích độc quả thật lợi hại, vô cùng cần hắn đích viện thủ.
Trắng Tuyết phi đứng lên nói: "Lục lang, ngươi hãy theo tỷ tỷ chữa thương sao, ta đi xuống tuần tra đi."
Nàng vừa muốn chạy, lại bị lục lang kéo cổ tay, lục lang nói: "Còn tuần cái gì la, những địch nhân kia cũng làm cho ta một lưới bắt hết rồi, khuya hôm nay bảo đảm sẽ không lại đến quấy rầy chúng ta, an tâm ngủ đi, ta còn lo lắng của ta tiểu mỹ nhân bị(được) con muỗi ăn đâu."
Vừa nói, đem trắng Tuyết phi chặn ngang ôm lấy, vứt xuống trên giường, sau thổi tắt cây nến, nhào tới giường, ba người một phen chơi đùa sau, liền lõa lồ hiện lên gặp nhau rồi, lục lang song đẹp trong ngực, mọi việc đều thuận lợi, không biết mỏi mệt đích ôm hai cái kiều thê một trận hoan hảo, cuối cùng cho trắng Vân phi trên người, đem số lượng không nhiều lắm đích thạch trắng ngọc ủ đổ ra, trợ giúp trắng Vân phi thăng hoa nội lực.
Lục lang xong chuyện sau, bởi vì mệt nhọc, liền chui đến giữa giường mặt Đại Thụy đi, trắng Tuyết phi dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật trợ giúp tỷ tỷ đem trong cơ thể dư độc dọn dẹp sạch sẻ, trắng Vân phi đạt được lục lang đích nội lực ủng hộ sau tinh thần dư thừa, muốn lục lang đánh thức, nữa tiêu khiển một phen. Lại bị muội muội trắng Tuyết phi ngăn cản nói: "Tỷ tỷ, lục lang không phải nói hắn đã đem kẻ thù ngoan cố tẫn trừ ư, nhìn luy bộ dạng, thế tất là trải qua một cuộc giết người ác chiến, sẽ làm cho hắn nghỉ ngơi đi."
Ngày thứ hai, đội ngũ lên đường đi nằm ngưu Quan, lục lang sáng sớm đứng lên liền cùng Phan phượng nói: "Đại tẩu bị nội thương, làm cho nàng ngồi xe ngựa của ngươi có thể không?"
Phan phượng nói: "Đương nhiên là có thể."
Lục lang lại nói: "Vậy ngươi đi xuống cỡi ngựa sao, vừa lúc có thể ở phía trước mở đường tán giải sầu."
Phan phượng không quá nguyện ý đích nói: "Ngựa này bên trong xe rất rộng rộng rãi đích a, tại sao muốn ta đi cỡi ngựa?"
Lục lang nghiêm túc nói: "Ta muốn thay đại tẩu chữa thương, chữa thương thời điểm không cho phép có bất kỳ quấy rầy, nếu không sẽ tẩu hỏa nhập ma."
Phan phượng luyện qua mấy năm võ công, tự nhiên biết tẩu hỏa nhập ma đích đạo lý, lo lắng hỏi: "Đại tẩu bị thương nghiêm trọng như vậy sao?"
Lục lang gật đầu, thở dài nói: "Đến Thái Nguyên sau, trận đánh ác liệt toàn trông cậy vào đại tẩu đâu rồi, cho nên ta nghĩ làm cho nàng mau sớm trở lại."
Phan phượng lúc này đồng ý, cỡi lục lang đích ngựa lông vàng đốm trắng, Phan báo đi theo phía sau, tỷ đệ hai người cùng trắng Vân phi, trắng Tuyết phi, tím Nhược nhi năm người phía trước mở đường đi, lục lang phân phó đội ngũ hành quân không nên quá cấp, tính toán hôm nay mặt trời lặn phía trước tới nằm ngưu Quan là được, sau đó vịn đại tẩu vào xe ngựa. Mộ Dung Tuyết hàng tựa hồ còn có chút thích ý, rốt cuộc ngựa này xe chính là hoàng gia ngự dụng đồ, bên trong xe ngựa đích trang sức lại càng tráng lệ, ngồi vững vàng sau, Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Lục lang, cái này thích hợp sao? Nếu là có người đem ta tư ngồi hoàng gia xe ngựa chuyện tình trên tấu cho hoàng thượng, chúng ta nhưng là tội khi quân a!"
Lục lang cười bỏ qua nói: "Đại tẩu không cần phải lo lắng, ai dám miệng lưỡi đầu, nhìn không bới da hắn, Hoàng Đế lão nhi là cái loại chim nhỏ, có thể nào cùng đại tẩu ngươi đánh đồng? Ngươi chỉ để ý yên tâm tới ngồi, nếu là nguyện ý, có thể trực tiếp làm được Thái Nguyên phủ."
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Ta đây nhưng là vạn lần không dám, phải biết rằng chúng ta nhưng là cho công chúa đưa cưới đích phái đi, ta đây thương thế chỉ cần hảo hảo an dưỡng một chút, liền khôi phục."
Lục lang hỏi: "Rốt cuộc cần bao nhiêu thiên?"
Mộ Dung Tuyết hàng chau mày, "Cái này..."
Lục lang gấp gáp đích nói: "Rốt cuộc dùng bao lâu, đại tẩu, đến Thái Nguyên phủ chính là đầm rồng hang hổ, mọi người chúng ta tất cả đều trông cậy vào còn ngươi!"
Mộ Dung Tuyết hàng thở dài nói: "Có lẽ hai ba ngày, có lẽ hơn mười ngày, tóm lại muốn xem ta tự thân điều giải đích năng lực."
Lục lang bắt được nàng cổ tay trắng nói:: "Vậy cũng không được, đại tẩu, vì chúng ta mọi người đích ngày sau an toàn bảo đảm, ta muốn cùng ngươi nguyên thần song tu..."
Mộ Dung Tuyết hàng giật mình, mặt phấn đỏ bừng đích nói: "Lục lang, ngươi không nên làm ta sợ, đây là cái gì trường hợp, ta nhưng không dám..."
Lục lang cũng đã hai tay bảo vệ môi trường ở Mộ Dung Tuyết hàng đích eo nhỏ nhắn, nghiêm trang đích nói: "Ta cũng vậy không có cách nào a, thật ra thì đại tẩu đối với ngươi thương thế của mình hiểu rõ hơn, hiện tại chỉ có chọn lựa cái này biện pháp rồi, ngựa này trên xe hết sức an toàn, không người nào dám đến quấy rầy chúng ta."
Mộ Dung Tuyết hàng lắc đầu nói: "Thật sự không được a, nếu không chờ đến nằm ngưu Quan..."
Lục lang lại nói: "Nằm ngưu Quan đích thủ tướng chính là Trình Thế Kiệt đích em vợ, người này lòng dạ độc ác, đến nằm ngưu nói giúp không chừng sẽ có cái gì ngoài ý muốn phát sinh, chuyện tối ngày hôm qua, cũng là chúng ta dự liệu không kịp, hiện tại đại tẩu ngươi nhất định phải gánh chịu lên toàn quân an toàn đích trách nhiệm nặng nề."
Mộ Dung Tuyết hàng đỏ mặt lên, không biết nên như thế nào cự tuyệt lục lang, vừa nghĩ tới phía ngoài nhiều người như vậy thủ vệ cái này chiếc xe ngựa, lại là Ngự Lâm quân, lại là thái giám cung nữ, mà mình ở nơi này cùng tiểu thúc làm loại chuyện đó tình, mặc dù nói cấp tốc bất đắc dĩ, lại là vì toàn quân an toàn theo nghĩ, mà dù sao quá tu nhân .
Lục lang thấy đại tẩu tuyết trắng đích trên hai gò má, phiếm một cổ đỏ ửng, hai mắt là một trận khó có thể hình dung đích thủy uông uông, vai rung động, nàng giống như là muốn nói chuyện, nhưng là lại lại không biết nói như thế nào mới tốt. Lục lang ở nàng béo mập đỏ bừng trước mặt trên má hôn một cái nói:: "Đại tẩu, chúng ta không nên xấu hổ, mà là hẳn là nắm chặc thời gian mới đúng."
Mộ Dung Tuyết hàng thấp giọng nói: "Chúng ta vốn không nên như vậy, nhưng là ta, ta làm không tới."
Nàng nói tới đây, ngẩng đầu lên. Ở nàng thật dài lông mi trên, thừa trong suốt đích nước mắt, khi nàng đích lông mi nhẹ nhàng lay động hết sức, trong suốt đích nước mắt đã tại trong hốc mắt lưu chuyển, dù sao sắp sửa tiến hành chính là một như vậy tu nhân chuyện tình.
Lục lang vươn ra tay, nhẹ nhàng mà ôm lấy nàng, hết thảy tất cả đều là nhẹ như vậy nhu, nhu hòa không cần nói nữa những lời khác, hôn nhẹ ánh mắt của nàng. Mộ Dung Tuyết hàng đích nước mắt dính vào lục lang đích trên mặt, lục lang cảm nhận được một tia vị mặn, Mộ Dung Tuyết hàng bất đắc dĩ đích ngẩng đầu lên, thân thể mềm mại của nàng bị buộc hướng lục lang dán chặc tới đây, hé mở môi son, muốn nói còn xấu hổ . Lục lang chào đón thật sâu đích vừa hôn. Mộ Dung Tuyết hàng đón nhận một lần hôn. Bởi vì ... này vừa hôn, đã khẳng định hai người đích lẫn nhau cần, cùng với tâm hồn đích phù hợp.
Mộ Dung Tuyết hàng đích thân thể mềm mại rúc vào lục lang đích trước người, vai thơm của nàng ở khe khẽ phát ra đẩu, nàng nhờ lục lang càng chặt, hai tay của nàng lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi, ở lục lang bền chắc khoan hậu đích trên lưng, dùng sức vuốt ve. Lục lang đích mặt chôn ở nàng trên cổ, hắn không ngừng mút hút lấy lấy du non tuyết trắng đích cảnh, mỗi khi thân thể mềm mại của nàng tựa hồ đẩu càng (hơn) kịch liệt rồi, nàng thở dốc cũng gấp gấp rút lên, thân thể của nàng dán càng chặc hơn, lục lang có thể cảm giác được, đại tẩu hương thân thể đích nóng hổi cùng với trái tim đích kịch liệt nhảy lên.
Mộ Dung Tuyết hàng thanh âm giống như là Mộng Nghệ giống nhau, nàng nói: "Lục lang trong lòng ta có một loại cảm giác khác thường, ta cho tới bây giờ không ngờ tới quá ta sẽ là như vậy, chẳng lẻ ta là một cái dâm tiện vô cùng đích nữ nhân sao?"
Trên mặt của nàng lại càng bỏng đến phát cút. Lục lang đã nhẹ nhàng giải khai nàng áo, đưa tay lọt vào đến sau lưng của nàng, ở trơn đắc tượng là đá cẩm thạch, rồi lại mềm mại đẫy đà đích trên lưng ôn nhu vuốt ve."Đại tẩu, ngươi là trên thế giới thiện lương nhất đích nữ nhân, nếu không phải ngươi đang ở đây toan tính sinh tử của ta, như thế nào lại cùng ta trường sanh loại này dị dạng trách yêu? Đây không phải là ngươi và ta lỗi."
Lục lang thanh âm, nghe tới cũng giống như là từ chỗ rất xa trở về giống nhau, thân thiết và an tường, "Đại tẩu, ngươi không nên đem tự mình đích thanh xuân mai táng, sinh đứa bé, đó là ngươi làm một nữ nhân đích quyền lợi, không có ai có thể tước đoạt, như ngươi vậy làm cũng không phải là bất trung, mà là đang cứu vớt nhân sinh của ngươi."
Mộ Dung Tuyết hàng không có nói cái gì nữa, chẳng qua là cấp tốc thở hào hển, cảm kích đích nước mắt lại là không ngừng đích trào ra, mỗi lần cùng lục lang ở chung một chỗ thời điểm, cũng sẽ khiến cho nàng đau lòng, nhưng là cái loại nầy đau lòng đang từ từ yếu bớt, nàng hiện tại thậm chí đã cho mình tìm được rồi muốn cùng lục lang yên tốt lý do, đó chính là không thể để cho bất luận kẻ nào tước đoạt bản thân làm một nữ nhân trở thành mẫu thân đích quyền lợi.
Lục lang nhẹ nhàng đích giải khai nàng màu xanh nhạt đích buộc ngực, Mộ Dung Tuyết hàng phát ra anh đích một chút tiếng rên rỉ, thân thể của nàng vô lực đích hướng về phía sau ngưỡng ngày trước, lục lang đích tay vẫn là hoàn quá thân thể mềm mại của nàng, cầm này một đôi tuyết trắng trơn mềm Ngọc Phong. Mộ Dung Tuyết hàng nhắm chặc hai mắt, trong miệng phát ra một chuỗi rất nhỏ thơm ngọt đích rên rỉ, lục lang tâm lay động thần trì, khuất đứng người dậy, hôn nàng cao vút trắng mịn đích hai vú, Mộ Dung Tuyết hàng đích thân thể, chậm rãi giãy dụa đứng lên. Như vậy trong suốt đích ngọc thể, xinh đẹp như vậy đích khuôn mặt, như vậy mê người đích mũi hương, như vậy say lòng người đích hơi thở khiến cho lục lang toàn thân giống như là có Liệt Hỏa ở đốt cháy. Lục lang kế tiếp đích động tác, từ mềm nhẹ đích bắt đầu, đến thô bạo đích kết thúc.
Chuyện tất, lục lang cúi người, nút chặt đại tẩu đích môi son, Mộ Dung Tuyết hàng đích thân thể mềm mại, đẩu càng (hơn) kịch liệt, nàng buông ra che kín khuôn mặt đích tay, mà thật chặc đem lục lang ôm lấy. Khí tức của nàng như cũ là vội vả như vậy gấp rút, tự nhiên nàng trong miệng thở ra tới, mang theo mùi thơm đích hơi thở, nóng rực đích phun tại lục lang trên mặt.
Lục lang nhẹ giọng hỏi: "Đại tẩu, lần này có thể bại bởi ngươi bao nhiêu công lực?"
Mộ Dung Tuyết hàng xấu hổ nói: "Ở Thất Tinh lâu lần đầu tiên thời điểm, ta được đến cơ hồ tương đương với ta ba bốn năm mới có thể tích góp từng tí một đích tu hành, sau lại tựu chầm chậm đích biến ít đi, bất quá thông qua lần này thu lấy, ta nghĩ ta khôi phục thời gian sẽ nhanh hơn một chút."
Lục lang kỳ quái đích nói: "Đây là cái gì nguyên nhân đây?"
Mộ Dung Tuyết hàng cười nhẹ nói: "Là ta tự thân đích công lực đề cao, mà mỗi lần lấy được cũng là quân hành, cho nên mới phải có kết quả như thế, ngoài ra, lục lang không nên luôn là nghĩ tới cùng ta sung sướng, ngươi muốn thích hợp đích phối hợp ta hành công a!"
Lục lang sờ sờ đầu ý không tốt đích nói: "Đúng đúng, song tu này là muốn dùng miệng bí quyết, lần sau ta nhất định phối hợp ngươi."
Kế tiếp, hai người bắt đầu toàn tâm tu thần, mặc dù cũng là chọn dùng nam nữ giao hợp đích tư thế, nhưng là lục lang tuân theo Mộ Dung Tuyết hàng đắc ý mưu đồ, hai người hành công vận khí, nguyên thần lẫn giao hòa ở chung một chỗ, nguyên thần dung hợp là một loại cảm giác kỳ diệu, một loại tiếng nói không thể hình dung đích khoái cảm. Toàn bộ buổi sáng, lục lang đều chìm đắm trong loại này cực độ trong khoái cảm.
Cho đến gần tới buổi trưa, ngoài xe ngựa bên trương quang bắc hợp Lý cùng thuận tới đây bẩm báo: "Khởi bẩm đại nhân, đã gần tới buổi trưa, chúng ta xin chỉ thị đại nhân là ngay tại chỗ dùng cơm, vẫn là chờ vào nằm ngưu Quan lại dùng?"
Lục lang tựa đầu dò xe ngựa đích cửa sổ, nhẹ nhàng vén lên rèm cừa, hỏi: "Khoảng cách nằm ngưu Quan có còn xa lắm không?"
Lý cùng thuận hồi bẩm: "Còn có một trăm bốn mươi dặm!"
Lục lang nói: "Hai ba canh giờ đích lộ trình đi! Để cho các huynh đệ nhẫn nại lấy chút (điểm), chạy tới nằm ngưu Quan ăn bữa tiệc lớn đi, còn có Bổn đại nhân hiện tại đang bế quan luyện công, hai người các ngươi cho ta xem tốt môn, không cho phép bất luận kẻ nào đến quấy rầy."
Trương quang bắc hợp Lý cùng thuận lĩnh mệnh, Mộ Dung Tuyết hàng núp ở trong xe ngựa, nghĩ đến bản thân thân thể trần truồng bộ dạng cùng lục lang làm cái loại nầy chuyện riêng, vẻn vẹn cách ngựa này xe đích một tầng rèm vải, thật là tu nhân a! Lục lang quay đầu lại, lại đem nàng một lần nữa ôm lấy, nói: "Đại tẩu, còn có hai canh giờ, chúng ta nắm chặc thời gian a!"
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng nói: "Lục lang, ta đã khôi phục được không sai biệt lắm..."
Lục lang vui vẻ nói: "Thật, vậy thì tốt quá, ta đây có thể không cần suy nghĩ dư thừa nhân tố ."
Mộ Dung Tuyết hàng nhẹ giọng hỏi: "Lục lang, ngươi còn muốn a?"
Lục lang đem nàng dùng sức ôm đến trong ngực nói: "Nhân gia tân tân khổ khổ cùng ngươi luyện cho tới trưa công, đại tẩu cũng có thể hồi báo một chút a!"
Vừa nói bản thân thẳng hướng về sau mặt khuynh đảo, đem xấu hổ đích Mộ Dung Tuyết hàng đặt phía trên, Mộ Dung Tuyết hàng lập tức ý thức được lục lang đích dụng ý, thẹn thùng đích hai tay che kín ánh mắt, nói thật, loại này tu nhân đích tư thế, nàng còn chẳng bao giờ thử qua.
Nhưng lục lang trời sanh chính là một điều giáo nữ nhân đích cao thủ.
Bờ eo của nàng đong đưa càng (hơn) kịch liệt, giống như là nghĩ tạ lần này trốn tránh, nhưng là nàng đong đưa, nhưng lệnh (làm) lục lang cảm thấy khó có thể hình dung đích vui thích. Hai người cùng nhau phát ra sung sướng đích tiếng kêu, đúng vậy nguyên thủy đích sung sướng đích tiếng kêu, là mỗi một cái thành thục đích người, đều khát vọng đích sung sướng, cũng là người căn bản nhất đích bản tính sở mang đến đích sung sướng.
Xe ngựa cứ như vậy quyết chí tiến lên đích chạy trước, lục lang cùng yêu mến đích đại tẩu cũng đang trong xe ngựa làm không biết mệt mỏi đích động tác, rốt cục, lục lang cảm thấy Mộ Dung Tuyết hàng đích thân thể, đột nhiên ngưng vận động, mà ở một ít sát, lục lang càng (hơn) cảm nhận được khác thường đích nóng rực, khác thường đích co rút nhanh, khác thường đích bú cảm. Này đủ loại cảm giác đan vào thành một mảnh vô cùng đích khoái cảm, lục lang đích toàn thân nhưng giống như thông điện giống nhau Ma chiến, thân thể giống như là ở một đóa mềm mại đích vân trên, mà cái kia đóa vân, thì đang mềm rủ xuống về phía trên bay đi.
Lục lang liền nằm ở vân trên, hắn nhắm hai mắt lại, chỉ cảm thấy có hai mảnh thấm ướt, nóng rực đích thần, ở Hướng trên môi của hắn dán, thế là lục lang liền mút ở cái kia hai mảnh thần. Ở cực độ vui vẻ sau, lục lang giống như ở vào nửa hôn mê trung giống nhau, cuối cùng cũng mềm rủ xuống hướng về phía trước bay lên đích vân. Vừa chậm rãi đích phiêu ngã xuống tới, nhưng là lục lang vẫn cảm thấy cái kia khó có thể hình dung đích mềm mại, đúng vậy đại tẩu thân thể mềm mại, thừa nhận của hắn.
Lục lang mở mắt, thấy đại tẩu đang phục thân thể, hàm tình mạch mạch đích hai tròng mắt nhìn bản thân, nàng môi khẽ nhúc nhích, nói một tiếng: "Lục lang, ta yêu ngươi!"
Mặc dù thanh âm không hồng, lục lang nhưng giống như nghe được tình thiên phích lịch, giật mình nhìn đại tẩu cái kia thiện giải nhân ý đích con ngươi, hạnh phúc đích gật đầu: "Đại tẩu, ta cũng vậy yêu ngươi!"
Cho nên lại là một phen kịch liệt đích nụ hôn nóng bỏng.
Mộ Dung Tuyết hàng đích thân thể tiếp tục cúi xuống, lục lang hưởng thụ cái kia khác thường đích ấm áp, Mộ Dung Tuyết hàng đem mặt chui ở lục lang đích trong ngực, hai người đích thân thể lúc đó, cơ hồ một chút khe hở cũng không có. Nàng giơ lên tuyết trắng, ngọc giống nhau đích tay cánh tay, lướt lướt mái tóc. Nàng xinh đẹp trên khuôn mặt hiện ra một loại cực kỳ động lòng người đích ngây thơ đích thần sắc, khiến cho lục lang không khỏi thật sâu hôn nàng. Lục lang đoán chừng thời gian trôi qua không sai biệt lắm, sửa sang lại tốt y phục sau, lại đem Mộ Dung Tuyết hàng ôm nhẹ trong ngực, ôn nhu bưng lấy nàng cái kia đẹp tuyệt nhân gian đích hoa sen ngọc diện, nhìn một đôi hơi sương mù đích tiễn thủy song đồng, lóe sáng như sao trên trời, nhẹ nhàng mà lấy tay vuốt ve một ít đầu đen nhánh ánh sáng đích mái tóc, Mộ Dung Tuyết hàng si ngốc ngưng mắt nhìn hắn, trên mặt ửng đỏ, ánh mắt nhưng kiên định cực kỳ nói: "Lục lang, đại tẩu yêu ngươi a!"
Hai người bốn mắt gặp nhau, tình cảm trao đổi. Chẳng qua là không cao hơn một khắc đang lúc đích thâm tình nhìn nhau phảng phất hai người đã yêu nhau mến nhau có ngàn năm lâu.
Thứ 153 chương nguyên thần song tu (2 )
Đại đội nhân mã đi tới nằm ngưu Quan, Tần Đông Dương đã nhận được thám mã bẩm báo, ngoài ra Tống Thái tông đưa Chiêu Dương công chúa vào Sơn Tây chuyện tình, Trình Thế Kiệt đã biết được, Tần Đông Dương tranh thủ tỷ phu ý kiến, Trình Thế Kiệt để cho hắn nghiêm mật giám thị khâm sai đội ngũ đích hành tung, ngoài ra tìm cơ hội thử dò xét một chút Tống hoàng đích thành ý. Cho nên Tần Đông Dương liền đeo hai vị phu nhân cùng cùng lớp văn võ ra khỏi cửa thành nghênh đón.
Lúc này, Phan phượng đã trở lại trên xe ngựa, lục lang dẫn dắt Tần Đông Dương tới đây cho công chúa thỉnh an thăm hỏi, cũng nói cho Tần Đông Dương đội ngũ của mình còn không có ăn cơm trưa. Tần Đông Dương lập tức phân phó đem lục lang đích khâm sai đội ngũ nghênh đón vào thành, cũng an bài hai nhà đại tửu điếm đặc biệt chiêu đãi. Sau đó cố ý thỉnh lục lang đoàn người đến hắn đích quý phủ làm khách.
Cho nên, lục lang liền để cho Phan phượng cùng mình cùng nhau tới nhà làm khách, Mộ Dung Tuyết hàng, tím Nhược nhi, trắng Vân phi, trắng Tuyết phi, Phan báo, trương quang bắc, Lý cùng thuận tiếp khách. Tần Đông Dương đích tư nhân phủ chỗ ở gọn gàng hết sức xa hoa, mọi người tiến vào sau đại môn dọc theo hoa kính đi tới, hai bên vườn hoa, đều là Trung Nguyên hiếm thấy đích kỳ dị đại hoa, đại đạm tử, có máu đỏ, có mỏng vàng, có phấn hồng, thơm xông vào mũi, cả vườn sinh hương. Oánh điện này cấp quảng trên đài, yên lặng túc đích đứng thẳng mười tám tên Hồng Y đeo kiếm cảnh vệ, có khác bốn gã Nghê Thường cô gái, cung nghênh ở cửa điện xuống.
Tiến vào đại sảnh ngồi xuống, mặc dù thiên còn chưa đen, trong điện đã là đèn dầu sáng rỡ, thoáng như ban ngày, trong đại sảnh Kim Bích Huy Hoàng, chỗ ngồi đã bầy đặt thỏa đáng, Chiêu Dương công chúa ghế trên, lục lang cùng Tần Đông Dương một bên một cái, lục lang chính là thủ hạ ngồi ở bên trái, Tần Đông Dương đích hai vị phu nhân cùng một nhóm văn võ liệt ra tại bên phải, không lớn công phu : thời gian thịnh soạn đích tiệc rươu liền mang lên, lục lang đoàn người đã trong bụng đói bụng, cũng là không khách khí đích trước ăn nhiều một bữa, rượu quá ba tuần, món ăn quá ngũ vị sau.
Tần Đông Dương lấy lòng đích thám thính một chút lục lang dọc theo đường đi đích tình cảnh, làm nghe lục lang ở trên nửa đường gặp gỡ Liêu quốc Phi Ưng Đường ám sát lúc, Tần Đông Dương ra vẻ kinh ngạc nói: "Lại có bực này chuyện? Liêu quốc man tử nhóm thật là cả gan làm loạn, không tự lượng sức, cũng may khâm sai đại nhân ngươi nhìn rõ mọi việc, hơn nữa ý chí binh giáp, đem một đám tặc nhân giết lùi, nếu không Chiêu Dương công chúa ở trên địa bàn của ta xảy ra điều gì sơ xuất, mạt tướng thật đúng là không đảm đương nổi a!"
Lục lang phụng bồi hắn cười ha ha nói: "Tần tướng quân quá khen, tại hạ còn trẻ không biết, nơi nào so ra mà vượt tướng quân ngươi cửu kinh sa tràng, bất kể thế nào nói, hộ tống công chúa một Lupin An, là chúng ta mọi người đích chức trách à. Ngoài ra, công chúa đã đến ngươi nằm ngưu Quan, ngươi cũng muốn lên hoàn toàn tinh thần tới a!"
Tần Đông Dương khen tặng nói: "Đúng thế, đúng vậy, mạt tướng nhất định tiểu tâm cẩn thận, cũng phái cao thủ gia đề phòng, lấy bảo đảm công chúa và khâm sai an toàn của đại nhân."
Lục lang cười nói: "Vừa Tần đại nhân những lời này, ta liền yên tâm, đã sớm nghe nói tướng quân thủ hạ cao thủ nhiều như mây, hôm nay nhìn thấy, thật bội phục!"
Lục lang vừa nói, từng cái đích đánh giá Tần Đông Dương cái kia chút ít thủ hạ, thầm nghĩ: "Tần Đông Dương thủ hạ cao thủ nhiều như mây, chờ từ Thái Nguyên lúc trở lại, tự nhiên không thể thiếu muốn cùng hắn ác chiến một cuộc, ta tốt nhất là có thể hiểu rõ một phen, mới có thể làm đến biết người biết ta."
Cho nên lại nói: "Bổn đại nhân cũng là thủa nhỏ tập võ, từ trước đến giờ khâm phục những thứ kia võ công cao cường lục lâm cao thủ, không biết Tần đại nhân có thể hay không lệnh (làm) thủ hạ ái tướng đi lên lộ hai tay cho chúng ta khai mở nhãn giới?"
Tần Đông Dương gật đầu nói: "Dĩ nhiên có thể!"
Sau đó lao xuống mặt nói: "Các ngươi một ít cái tiến lên cho khâm sai đại nhân biểu diễn một chút?"
Bên phải chỗ ngồi đứng lên một người cao hơn trượng đích áo bào tro hồ tăng, tiến lên thi lễ nói: "Tiểu tăng từ nhỏ ngay cả một thân đao thương bất nhập đích ngạnh công phu, bêu xấu!"
Dứt lời, đem thân thể phía ngoài đích đại bào vứt đi, lộ ra một thân đen nhánh tinh tráng đích ngật đáp thịt, tính công bế khí sau, đi lên hai gã gia binh, trong tay cầm Kim Bối Quỷ Đầu Đao, hướng về phía hắn trần truồng đích trên người một trận chém lung tung sau, cái kia hồ tăng trên người rõ ràng không có nửa điểm vết thương.
Lục lang vỗ tay nói: "Quả nhiên hảo công phu!"
Tím Nhược nhi cười nhạo nói: "Đơn giản là nhà ông bà ngoại khổ luyện đích hộ thân công phu, cũng không có cái gì hàn huyên không dậy nổi."
Hồ tăng thấy có người cười nhạo mình, chú ý vừa nhìn thấy là một mi thanh mục tú đích tiểu vệ sĩ, không khỏi có chút trên mặt không nhịn được, lạnh lùng nói: "Tiểu ca không nên nói loạn mạnh miệng, nếu nói là không có gì không dậy nổi, như vậy xin mời ngươi tới đây thử một chút."
Tím Nhược nhi cười lạnh nói: "Thử liền thử!"
Dứt lời tung người nhảy qua, đối với cái kia hồ tăng nói: "Ta cũng vậy thi triển một môn công phu, sau đó mặc cho các ngươi đao thương tới tấn công, hai người bọn họ, tính cả ngươi cùng lên đi!"
Nói xong, hai tay hợp nhất, trong miệng hét to đồng thời, đỉnh đầu sáng mờ bắn ra bốn phía, một đạo bén nhọn đích xích thanh khí sóng nhanh chóng Hướng bốn phía khuếch tán, cái kia màu xanh đích khí lãng khuếch tán ra một trượng phương viên phía sau dừng lại, cái kia màu xanh đích khí lãng cùng ngoại giới đích không khí ma sát, tản mát ra ra một tầng giống ngọn lửa giống nhau đích xác ngoài, đem tím Nhược nhi vây quanh ở trong đó.
Hồ tăng trong lòng nghẹn một cổ oán khí, khẩn cấp đích ra lệnh cái kia hai gã gia binh động thủ, cho nên hai thanh đại đao hướng về phía tím Nhược nhi tàn bạo chém đi xuống, kết quả như trung Ngoan Thạch, mưu đồ chém vào Hoả Tinh bốn mạo, cũng không có thể phá vỡ tím Nhược nhi đích hộ thân, tím Nhược nhi khinh miệt đích nói: "Lão hòa thượng, lời không phục, một mình ngươi tới thử thử."
Hồ tăng trong lòng thịnh nộ, vận đủ công lực, hướng tím Nhược nhi đánh ra một cái lực mạnh Khai sơn chưởng, loại này cộng thêm công phu : thời gian nếu là đúng giao thông thường cao thủ nhưng thật ra hữu hiệu, nhưng không làm gì được tu Thần giới đích Thánh nữ, cái kia Phong Hỏa Lôi Đình trận vô kiên không khách, hồ tăng liên tiếp phát ba chưởng, đều không thể suy giảm tới tím Nhược nhi lông tóc, trên mặt có chút ít không nhịn được, nhận lấy trong đó một gã gia binh đích Kim Bối Quỷ Đầu Đao, hướng về phía tím Nhược nhi một ít đoàn xích màu xanh đích hộ thân một trận mãnh liệt chém, kết quả thẳng luy đích thở nặng hô hô, cũng không có thể thấy hiệu quả.
Mắt thấy đồng nghiệp chịu nhục, Tần Đông Dương thủ hạ vừa lóe ra một người, người này thân hình gầy, một đôi mắt lại là lấp lánh có thần, tiến lên quát lên: "Tại hạ Long Thu Bình, nguyện ý lãnh giáo."
Hồ tăng nhìn thấy Long Thu Bình xuất thủ, tự nhiên xám xịt đích lối ra, tím Nhược nhi thu pháp thuật, xem một chút lục lang, đợi chờ lục lang ra lệnh.
Lục lang có ý kiến biết một chút Tần Đông Dương thủ hạ chính là tất cả cao thủ, cho nên đối với tím Nhược nhi phân phó nói: "Ngươi hãy theo vị huynh đệ kia đi lên hai chiêu, phải tránh điểm đến là dừng, cũng là người trong nhà, không nên tổn thương hòa khí."
Tím Nhược nhi lĩnh mệnh, xoay người hướng Long Thu Bình nói: "Các hạ chúng ta làm sao tỷ thí?"
Long Thu Bình lạnh lùng nói: "Vị đại nhân này mới vừa rồi dùng là là tu Thần giới đích Phong Hỏa Lôi Đình trận, đao thương bất nhập quả nhiên lợi hại, bất quá tiểu khả : không vừa nơi này cũng có một môn khắc chế đao thương đích công phu, ngươi mà tới thử hạ xuống, nhìn có thể hay không tấn công đích động?"
Dứt lời, thân hình thoáng một cái, nhưng thấy trên người hắn mây đen điệp lên, đột nhiên dâng lên ba đường màu đen Cự Long, trên dưới quanh quẩn , đem quanh thân bảo vệ.
Tím Nhược nhi kinh hãi thầm nghĩ: "Đây rõ ràng là Tu La giới đích Hắc Long ba điệp trận, cùng mình đích Phong Hỏa Lôi Đình trận chính là giống nhau đích phòng ngự trận pháp, bất đồng chính là Tu La giới đích phòng ngự trận pháp nhất định phải bát quỳ la sau mới có thể tu luyện, xem ra cái này Long Thu Bình thật là lai giả bất thiện, thiện giả bất lai, hắn biết rất rõ ràng tu hành so với mình cao, cố ý bỏ ra của mình xấu, tốt cho Tần Đông Dương tìm về một chút mặt mũi."
Nhưng là mình cũng không có thể còn không có đánh liền yếu thế a, cho nên vận đủ công lực, đánh ra một cái phong hỏa Lôi Đình quyết, đạo kia tím màu nâu đích sét đánh hướng Long Thu Bình điện thiểm đi, lại nghe oanh một tiếng, đang đánh ở đây ba đường Ác Long trên người, công cùng công tương để, trong khoảnh khắc liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi rồi, tím Nhược nhi biết mình tấn công không Phá Long Thu Bình đích phòng ngự, nhưng là trên miệng không chút nào yếu thế nói: "Quả nhiên lợi hại! Nhưng là đánh bất động ngươi, sẽ tỏ vẻ bại bởi ngươi, đổi cho ngươi đánh ta tự nhiên cũng là không được."
Long Thu Bình chẳng qua là cười nhạt một chút, hắn mặc dù biết bản thân đánh tím Nhược nhi cũng không thể có thể thoáng cái liền đánh tới, nhưng là một lúc sau nói, thắng bại hẳn là rất rõ ràng, bản thân bát quỳ la trong người, chính là dù không đông, cũng sẽ không bại bởi chỉ có bảy đạo nguyên thần đối thủ a! Nhưng là nơi này không phải là muốn sống muốn chết đích địa phương, hơn nữa bọn họ lại là Hoàng Đế lão nhi phái tới đích khâm sai đại thần, mặc dù nói bản thân chỉ nghe sinh mệnh cho Tần đại nhân, nhưng là đối đãi khâm sai đại nhân, mặt mũi hay là muốn cho.
Long Thu Bình nhỏ không sai cười một tiếng nói: "Đa tạ rồi, chúng ta coi như ngang tay, khâm sai đại nhân thủ hạ quả nhiên là tàng long ngọa hổ, bội phục!"
Dứt lời xoay người trở về vị trí cũ. Tím Nhược nhi cũng thu chiêu thức trở về. Phan báo thấy vậy cao hứng, bản thân đụng tới nói: "Thật... Thật tốt chơi a, ta cũng vậy tới so một lần."
Lục lang biết Phan báo đừng xem bộ dáng ngu, nhưng là trời sanh thần lực, cho nên mở miệng nói: "Trận tiếp theo, tỷ thí khí lực, Tần đại nhân đem ngươi thủ hạ khí lực lớn chọn một cái đi ra ngoài, cùng Chiêu Dương công chúa đích đệ đệ tỷ thí xuống."
Lục lang cố ý nói cho tại chỗ đích mọi người, Phan báo là công chúa đích đệ đệ, các ngươi xuống tay đều kiềm chế chút (điểm), nếu không chính là trở xuống phạm thượng.
Tần Đông Dương tự nhiên chi đạo đạo lý này, cho nên lao xuống mặt nói: "Hiên Viên thắng hổ! Ngươi tới thử một chút!"
Chỉ thấy phía dưới đứng lên một cái đại hán vạm vỡ, lục lang cũng đã sớm chú ý tới người này, bởi vì hắn ở dưới mặt luôn luôn liền hạc giữa bầy gà, vừa bắt đầu lục lang còn tưởng rằng người nọ là đứng, cẩn thận quan sát mới biết được đây là một Cự Nhân, ngồi so sánh với người khác đứng còn cao, đứng ở Phan báo trước gót chân, Phan báo chỉ có thể đến cái hông của hắn, nhìn thấy như thế Cự Nhân, Phan báo vừa bắt đầu thật đúng là sợ hết hồn. Nhưng lập tức nghiêng mắt nhỏ nghĩ đến trông thì ngon mà không dùng được những lời này, cho nên nói một tiếng: "A... Ta đây muốn..."
Người khác căn bản nghe không hiểu hắn đang nói cái gì, nhưng là Phan báo đã đưa tay đi ra ngoài, hung hăng đích bắt được Hiên Viên thắng hổ đích cổ tay, sau đó một cánh tay dùng sức, muốn đem Hiên Viên thắng hổ giơ lên, phải biết rằng Phan báo ở trong nhà luyện võ thời điểm, có thể dùng một cánh tay đem trọng đạt hơn sáu trăm cân đích sư tử bằng đá giơ lên, hắn lường được Hiên Viên thắng hổ nhiều lắm là cũng là năm trăm cân, cho nên đã nghĩ trực tiếp đem hắn giơ lên ném xuống.
Nhưng là cổ tay một trảo trên Hiên Viên thắng hổ đích cánh tay mới biết được, Hiên Viên thắng hổ cũng là thần lực vô địch, hắn thấy Phan báo cùng mình phân cao thấp, đã đem cánh tay kia từ từ đích giơ lên, Phan báo toàn lực đem lực lượng ngăn chận, nhưng là Hiên Viên thắng hổ cánh tay kia vẫn là từ từ đích giơ lên, Phan báo đích thân thể cũng là đi theo hướng về phía trước dài, Phan báo thấy mình phải ra khỏi xấu, không khỏi đích nhãn châu - xoay động, đưa tay đột nhiên buông lỏng, hơn nữa trên đường thuận lợi đẩy, Hiên Viên thắng hổ thoáng cái thu lực không được, lui về phía sau bảy tám bước, rầm thoáng cái ngã trên mặt đất.
Phan báo cười ha ha, Hiên Viên thắng hổ nhưng thanh nghiêm mặt đứng lên, đưa tay lên từ phía sau lấy ra độc nhất vô nhị binh khí, đúng vậy một sức nặng chừng một trăm sáu mươi cân đích độc cước đồng nhân, lại càng ở ánh đèn dưới ánh sáng lòe lòe tỏa sáng, phát ra đẹp mắt hoàng quang. Mỗi chạy một bước cũng là trầm hùng có lực, hắn quắc mắt nhìn trừng trừng đích hướng Phan báo đi tới, mỗi một bước đều giống như ở lòng của mỗi người nhà tôi chấn hạ xuống, giống như kích trống, làm lòng người thần dao động hám, đang giận thế trên đã đặt quá Phan báo.
Phan báo xoay người trở về chỗ ngồi, quơ lấy của mình quen thuộc đồng đại côn, hướng Hiên Viên thắng hổ nói: "Nhỏ... Tiểu dạng, khác ỷ vào vóc dáng lớn. Liền... Liền khi dễ người, xem ngươi báo ông giáo huấn ngươi!"
Vừa nói, vung cây gậy, hướng Hiên Viên thắng hổ đập tới đây, một côn này lực có ngàn cân nặng, người bình thường quyết không thể tiếp được, nhưng là Hiên Viên thắng hổ nửa bước không lùi, thuận tay giơ lên độc cước đồng nhân, nhất thức 『 nghìn quân xung phong 』, độc cước đồng nhân khiêu vũ lên một mặt vàng óng đích quang mạc, đem Phan báo đích đại côn đở, chỉ nghe kim thiết giao kích có tiếng đinh tai nhức óc, lục lang chén rượu trong tay thiếu chút nữa liền rớt xuống trên bàn, mắt thấy hai người cứng rắn đối với cứng rắn đích làm ra, leng keng không ngừng với tai, đấu đích dị thường kịch liệt.
Thứ 154 chương nguyên thần song tu (3 )
Lục lang nhìn kỹ hạ xuống, thấy Phan báo mặc dù thân thể nhỏ, nhưng là võ công tuyệt không hàm hồ, ác đấu Hiên Viên thắng hổ, mặc dù có chút cố hết sức, nhưng là trên dưới một trăm chiêu bên trong cũng tuyệt bại không dưới, cộng thêm mình đã thanh minh quá Phan báo là công chúa đích đệ đệ, tin tưởng Hiên Viên thắng hổ không dám làm loạn. Phan phượng nhưng có chút ngồi không yên, dù sao nàng chỉ thấy Hiên Viên thắng hổ quả thực so với mình đích huynh đệ cao gấp đôi, lớn tầm vài vòng, sử dụng đích binh khí vừa như vậy khác loại, cho nên lo lắng rất đúng lục lang nói: "Không làm cho bọn họ đánh!"
Lục lang lại nói: "Không ngại chuyện, ta xem Phan báo rất lợi hại, cái này Cự Nhân không tồi, nhưng là chúng ta là thiên tử phái tới hòa thân đích sứ thần, đại biểu thiên tử đích vinh dự, há có thể bại bởi những chỗ này Thượng Quan viên? Đây không phải là có nhục thiên uy sao?"
Nói xong, lục lang xem một chút Tần Đông Dương cười nói: "Tần tướng quân, ngươi nói là không phải là?"
Tần Đông Dương tay vê ngắn râu nói: "Có đạo lý, ta xem Hiên Viên thắng hổ tướng quân mặc dù nói thần lực vô cùng, nhưng là dù sao không bằng Phan Giang quân học được danh nhân chỉ điểm, cái kia côn pháp xuất thần nhập hóa, quả thực là không thể ngăn cản, có thể kiên trì hạ bốn mươi hiệp, coi như là không sai."
Hắn một lần nói, bị(được) Hiên Viên thắng hổ nghe được trong lổ tai, mặc dù biết Tần đại nhân là ám chỉ bản thân không nên bác khâm sai đại nhân trước mặt tử, nhưng là trong lồng ngực đích điểu (nộ) khí vẫn còn có chút không nhịn được.
Hắn chân đồng nhân nơi tay, khiêu vũ đích Phong Cuồng Diệp Lạc, uy mãnh cực kỳ, phương viên hai trượng bên trong, sợ bóng sợ gió, hoàng vụ mênh mông. Hai người xuất thủ đều mau, chỉ chốc lát sau, hai người đã giao thủ ba, bốn mươi chiêu, Hiên Viên thắng hổ với lực lớn chiêu chìm, dần dần chiếm thượng phong, độc cước đồng nhân uy lực hiển lộ, lệnh (làm) Phan báo dần dần lộ ra vẻ mỏi mệt, nhưng Phan báo trời sanh tính thật là mạnh muốn thắng, mặc dù trong lòng kêu khổ, nhưng không chút nào lộ ra uể oải vẻ, cắn chặc hàm răng đại côn ô ô mãnh liệt đập dồn sức đánh, tận lực làm được không chiếm hạ phong.
Lục lang nhìn là không cao hứng, đứng lên nói: "Thằng ngốc này người cao to, thật là không tán thưởng, Phan báo tướng quân rõ ràng là nhường cho ngươi, ngươi nhưng như thế chăng biết cất nhắc, thật là nhưng não!"
Nói xong, sử dụng sức chân (nộ) khí đánh ra một cái phong hỏa Lôi Đình quyết, bởi vì lục lang trên người có minh thần bổn đồng khả dụng, mặc dù trước mắt hắn chỉ có lục đạo nguyên thần, vẻn vẹn có một chiêu này pháp thuật, nhưng là mới ra tới hiệu quả lại là cao hơn ra tím Nhược nhi rất nhiều, đang vượt qua Phan báo một gậy kén ngày trước, Hiên Viên thắng hổ giơ một sừng đồng nhân cùng ngăn chặn, cổ họng đích một tiếng sau, còn không đợi hắn trở về lực, lục lang đích một cái đòn nghiêm trọng đã qua, Hiên Viên thắng hổ cũng là Tu La giới hảo thủ, cũng có bảy đạo quỳ la hộ thể, nhưng là bị(được) lục lang đánh trở tay không kịp, cộng thêm cái này lực bẩy nghìn quân đích một chiêu uy lực to lớn, vốn là hắn khó có thể ngăn cản, coi như là bày xong giá thế, nếu là không có học qua Hắc Long ba điệp trận lời mà nói..., cũng là chống đỡ không được.
Đã nghe cổ họng đích một tiếng, Hiên Viên thắng hổ ai nha một tiếng, té ra đi trượng xa, binh khí đều gắn tay. Lục lang cũng không còn nghĩ đến bản thân rõ ràng lợi hại như thế, lớn như vậy đích Cự Nhân bị(được) bản thân thoáng cái liền đánh gục, thật ra thì trong chuyện này có sáu thành nguyên nhân là bởi vì hắn đánh lén chính là lúc, nhưng là phát ra cái kia đạo tử sắc sét đánh quả thật khí thế bàng bạc, để ở tràng người không khỏi trợn mắt hốc mồm, ngay cả Mộ Dung Tuyết hàng cũng chuẩn bị không tới lục lang sẽ có cường đại như vậy đích lực công kích. Thật ra thì, ở nơi này mấy ngày này cùng Mộ Dung Tuyết hàng nhiều lần hợp thần song tu đồng thời, Mộ Dung Tuyết hàng đích công lực vào không được, lục lang đích công lực giống như trước ở tiến bộ, hơn nữa là "Tăng giờ làm việc, ngày đêm khổ tu" lơ đãng ở bên trong, đã là thần công nhanh chóng vào. ( tựa như chơi game online, nhiều cái quý danh mang một cái biệt hiệu, biệt hiệu đích tiến bộ là thần tốc đích ) lục lang cũng sợ Hiên Viên thắng hổ quay đầu lại tìm bản thân liều mạng, muốn hắn đối phó như vậy một cái Đại lực thần, hắn thật đúng là đích không có nắm chắc, cho nên thấy hảo tựu thu, làm bộ sinh khí đem ống tay áo run lên nói:: "Tần đại nhân, thủ hạ của ngươi quá không biết quy củ, cáo từ!"
Nói xong cũng muốn rời đi. Tần Đông Dương vội vàng đứng lên chạy đến lục lang bên cạnh, kéo lại lục lang nói: "Đại nhân chớ để tức giận, đều do mạt tướng quản giáo vô phương."
Quay đầu hướng Hiên Viên thắng hổ khiển trách: "Đồ hỗn trướng, còn không lui xuống!"
Hiên Viên thắng hổ từ trên mặt đất bò dậy, xám xịt đích lui xuống, lục lang thuận can đã đi xuống, nói: "Quên đi, loại này không tán thưởng đích tiểu nhân, Tần tướng quân ngày sau muốn nhiều nhà quản giáo, tỉnh đích còn muốn phiền toái Bổn đại nhân tự mình xuất thủ dạy dỗ, mọi người tiếp theo uống rượu."
Tần Đông Dương cười nói: "Đúng thế, mạt tướng nhất định Nghiêm gia quản giáo."
Dứt lời, màu sắc chỉ thị hai vợ tới đây cho lưu lãng mời rượu, Tần Đông Dương cái kia hai cái như hoa như ngọc đích thê tử thoáng qua một cái, lục lang nhất thời bị hoa mắt, đang cầm cái vò rượu chính là Tần Đông Dương đích kết tóc thê tử Chu ngọc thiền, cô gái này hai mươi hai mốt tuổi niên kỉ kỷ, sinh đích da trắng noản, tướng mạo như hoa, mặc một thân thuần trắng sắc bó sát người nhẹ nhàng khoan khoái quần áo mùa hè, chỉ bạc thêu biến, vai Lĩnh Bộ phân cũng là hơi mờ đích Ngân Sa, tiết lộ ra tuyết trắng mê người đích bả vai cùng hai vú đích một đạo rãnh sâu, ôm sát ngực thắt lưng đích vải trắng nổi bật lên thân thể của hắn đoạn hết sức chặc dồn, bộ ngực, mông đít rất tròn muốn ra, hơn nữa thu hẹp đích lưng quần tu sức, liên lụy một màu ngân bạch đích dán chân trù khố, toàn thân đích mỹ lệ thân hình đều hiện không bỏ sót, thon dài và đẫy đà, một đôi quyến rũ đích ánh mắt lại càng thủy uông uông phác thảo nhân hồn phách.
Nhìn lại bưng cao chân chung rượu đích Nhị phu nhân lan Liễu, nàng chỉ có mười tám mười chín tuổi niên kỉ kỷ, một thân xanh nhạt sắc kiếm tay áo thu váy, thắt lưng trung treo lấy bảo kiếm, dịu dàng cất bước lúc, như gió nhẹ ở dưới mảnh Liễu, quyến rũ nhiều vẻ, lục lang không khỏi thấy vậy có chút xuất thần, thầm nghĩ: "Cái này Tần Đông Dương đích hai cái lão bà so sánh với cát trong bảo khố bay đích cái kia tiểu thiếp nhìn đẹp nhiều, hơn nữa cái này mặc quần áo trắng đích Đại phu nhân, vừa nhìn chính là cái thèm chơi đích nhân vật, Lục gia lúc nào tâm tình tốt, không phải là đưa Tần Đông Dương hai cái nón cái mũ không thể.
Lúc này, hai vị phu nhân tự giới thiệu mình cho lục lang mời rượu, lục lang uống liền hai chén, còn mượn cơ hội có sờ soạng một chút ngọc thiền quyên đích tiểu thủ, dẫn tới bên cạnh hắn đích Mộ Dung Tuyết hàng ở dưới mặt bàn mặt đá lục lang một cước, lục lang nhất thời đoan chánh thái độ nói: quá tạ ơn sau, thấy thời gian đã không còn sớm, cho nên liền nghĩ đến ở cát trong bảo khố bay trong nhà nghe trộm đích tình báo. Cho nên diễn lại trò cũ, lôi kéo Tần Đông Dương đích tay nói: "Tần tướng quân, ta và ngươi thật là nhất kiến như cố a! Nếu nói anh hùng tiếc anh hùng, ta đây mà có mấy câu xuất phát từ nội tâm hang ổ tử lời của phải nói cho ngươi nghe a!"
Tần Đông Dương nói: "Đại nhân mặc dù nói đi."
Lục lang lắc đầu nói: "Nơi này không phải nói chuyện nói chỗ..."
Tần Đông Dương lập tức nói: "Vậy thì mời đại nhân đến mạt tướng đích thư phòng một tự."
Lục lang lại nói: "Ta từ nhỏ nhìn thấy quyển sách liền nhức đầu, không thể gặp thư phòng."
Tần Đông Dương ngơ ngác một chút, vừa thấp giọng nói: "Vậy thì mời đại nhân cùng ta nội thất nói chuyện?"
Cho nên xem đi theo Tần Đông Dương đi tới nội thất, trong phòng khách ngồi xuống, Tần Đông Dương muốn phân phó bị trà, lục lang ngăn cản nói: "Tần tướng quân không nên đa lễ, ta chỉ nói vài lời nói, một hồi còn muốn trở về an bài nhân thủ bảo vệ công chúa đi ngủ. Ta tới phía trước, Phan nhân đẹp đại nhân ta ba khai báo, đến nằm ngưu Quan nhất định phải bái vọng một chút Tần đại nhân, nói Tần đại nhân không chỉ là Thái Nguyên hầu đích thân thích, lại càng khó được đích 'Rau ngâm' ."Lục lang tin tưởng Tần Đông Dương nghe không tới cái này rau ngâm cùng vừa mới đích khác nhau.
Tần Đông Dương quả nhiên cười nói: "Không dám, không dám, tiểu tướng có tài đức gì, để cho Phan đại nhân thưởng thức a?"
Lục lang còn nói: "Cái này Chiêu Dương công chúa quả thật là Phan đại nhân đích ái nữ, một khi gả cho Thái Nguyên hầu đích công tử sau, cùng ngươi chính là người một nhà, theo như bối phận còn muốn gọi ngươi một tiếng cậu."
Tần Đông Dương vội vàng nói: "Nơi nào, dù nói thế nào, Phan tiểu thư cũng là hoàng thượng phong đích Chiêu Dương công chúa, ta làm sao dám đi lên cất nhắc bản thân, cái này quân thần Chi Lễ hay là muốn cần phải."
Lục lang khen: "Tần tướng quân thật là trung quân ái quốc đích 'Rau ngâm', ta liền không tin, giống như ngươi vậy trung quân ái quốc đích rau ngâm, hết lần này tới lần khác có người nói ngươi cùng Thái Nguyên hầu mưu đồ bí mật tạo phản..."
Tần Đông Dương cả kinh nói: "Ai nói đích?"
Lục lang thở dài nói: "Thái sư Vương Trạch, gia hỏa này ỷ là thái tổ đích cha vợ, thường cậy già lên mặt, vốn là Phan đại nhân tấu thỉnh hoàng thượng, nói hiện tại Đại Liêu nhìn thèm thuồng Trung Nguyên, Thái Nguyên hầu gánh vác Nhạn Môn quan một đường đích phòng thủ trách nhiệm nặng nề, nhất định là quân phí chi khổng lồ, tấu thỉnh hoàng thượng đem đã sớm cho Sơn Tây chuẩn bị đích sáu mươi vạn quân lương đều dẫn vào Sơn Tây..."
Tần Đông Dương cao hứng hỏi: "Như vậy Dương tướng quân có thể hay không mang đến?"
Lục lang thở dài nói: "Nếu không phải Thái sư Vương Trạch tùy ý ngăn trở, liền cùng nhau mang đến, rồi hãy nói ta nếu là vì Sơn Tây mang đến những thứ này quân lương, Thái Nguyên hầu còn không bao nhiêu ban thưởng chúng ta khâm sai đội ngũ một chút, hiện tại khen ngược, làm hại nhiều người như vậy toàn muốn ăn uống hướng một mình ta, Vương Trạch cho mở đích những thứ kia sai lộ phí, mới ra phi hổ thành hay xong."
Tần Đông Dương tức giận đích vỗ cái bàn nói: "Vương Trạch lão tặc này, thật con mẹ nó không phải thứ gì, rõ ràng ngầm nói chúng ta Sơn Tây đích nói bậy, chúng ta chính là ngược lại rồi, giết Biện Kinh đầu một cái giết chính là chỗ này lão tặc."
Sau khi nói xong, phát giác nói không ổn, vừa đổi lời nói nói: "Ta là nhất thời nói nhảm, Dương tướng quân không nên còn thật sự!"
Lục lang lại nói: "Ai nói không phải là, phụ thân ta Dương lệnh (làm) công, tướng quân có biết, lão tặc lại còn Hướng Hoàng Đế dâng sớ nói phụ thân ta tham ô nhận hối lộ, trong nhà Kim Ngân trữ hàng như núi, ai, thật là thiên đại đích chê cười, nhà ta bây giờ còn chỉ có thổ phòng mười mấy, người nhà bất quá năm sáu cái."
Tần Đông Dương cả giận: "Ban đầu, ta cũng vậy từng cùng lệnh (làm) công cùng điện làm quan, lệnh (làm) công chi thanh liêm cả triều văn võ ai không biết, không nghĩ tới Vương Trạch lão tặc như vậy không biết xấu hổ..."
Lục lang lại nói: "Ý của ta là nói cho tướng quân trong triều có người nói ngươi cùng Thái Nguyên hầu đích nói bậy, vậy các ngươi tốt nhất có điều chuẩn bị, không nên đến lúc đó ngậm bồ hòn."
Tần Đông Dương vội vàng nói tạ ơn nói: "Thật là có làm phiền Dương tướng quân rồi, ta đây có một chút vòng vo, không được kính ý..."
Lục lang nhưng đưa tay ngăn cản nói: "Tướng quân khách khí, ta không có ý tứ này, nói như thế nào ta cũng vậy nửa Sơn Tây người, bởi vì ở Trung Nguyên thời gian dài, cho nên hết sức hoài niệm chúng ta Sơn Tây đích đặc sắc ăn vặt, cho nên sáng sớm ngày mai, còn muốn tới phủ tướng quân trên thảo,quấy nhiễu hạ xuống, chỉ vì ăn một bữa nói đích Sơn Tây sớm một chút, như thế nào?"
Tần Đông Dương nói: "Cái này đương nhiên là không thành vấn đề, ngày mai sáng sớm, mạt tướng ở nơi này mà thiết yến, khoản đãi đại nhân, không biết là đại nhân một người, vẫn là..."
Lục lang nói: "Chỉ có một mình ta, ngoài ra chúng ta còn muốn thương lượng một chút, đối phó lão tặc Vương Trạch đích phương pháp xử lí, thời gian không còn sớm, tại hạ cáo từ, ngày mai tái kiến!"
Lục lang từ Tần Đông Dương nội thất đi ra ngoài, đến tiền thính chỉ huy mọi người rút lui, bảo vệ công chúa trở về khách sạn, Tần Đông Dương lại phái thêm một trăm tên lính làm hộ vệ, đến khách sạn phụ cận tuần tra. Sau khi trở về, lục lang an bài thỏa đáng Phan phượng đích đi ngủ sau, thầm nghĩ: "Khuya hôm nay, nên để cho người nào theo ta đi thi hành nhiệm vụ đây?"
Nghĩ tới nghĩ lui, lục lang cảm thấy mấy ngày nay luôn luôn không có thân cận quá tím Nhược nhi rồi, nên đến lúc đó ủy lạo một chút nàng, cho nên liền thừa dịp đại tẩu cùng tím Nhược nhi còn không có đi ngủ, Hướng tím Nhược nhi ban bố ra lệnh, tím Nhược nhi không biết lục lang đích tâm địa gian giảo, liền lập tức đồng ý. Mộ Dung Tuyết hàng lại là lòng dạ biết rõ, nhưng là có biện pháp nào hay không ngăn trở, ngoài ra, lục lang mấy ngày nay hoặc là theo bản thân, hoặc là theo Bạch gia tỷ muội, thật đúng là hẳn là hảo hảo đối đãi tím Nhược nhi một chút.
Lục lang mang theo tím Nhược nhi rời đi khách sạn, mới vừa đi ra không bao xa, liền đụng phải Tần Đông Dương thủ hạ chính là tuần tra đội ngũ, đêm khuya thanh vắng, đấu phát sáng đích ánh trăng theo rơi hàng vạn hàng nghìn mái hiên nhà ngói, những người này hai hai...song song, không mang theo một tia tiếng động xuyên qua dò xét, ánh mắt đốt phát sáng, thắt lưng đều buộc lên hình thức đồng dạng đích giao sao mã tấu, đao cái khay điêu khắc Thành Hổ chi hình dạng, chính là Tần Đông Dương thủ hạ tinh nhuệ nhất đích hổ cánh ban. Dẫn đội người còn lại là hôm nay ban ngày ra sân cùng tím Nhược nhi từng có một phen đấu đích Long Thu Bình.
Dưới ánh trăng hắn bốn mươi có hơn trước mặt cho hơi lịch Phong Sương, có luy công trèo lên đích võ quan cái loại nầy đao phách rìu đục đích nguội lạnh. Nhìn thấy lục lang sau, Long Thu Bình khom người thi lễ, lục lang khen ngợi một phen nói: "Bổn đại nhân cũng là không yên lòng nơi này trị an, vì vậy đi ra ngoài chung quanh đi một chút, vị này Long Tướng quân nhất định phải cẩn Thận Hành chuyện, lại không muốn cho công chúa ở được(bị) kinh sợ."
Long Thu Bình luôn miệng đồng ý, lại nói: "Dương đại nhân đưa tay quả nhiên là không giống vật thường, hôm nay ta nhưng là mở rộng tầm mắt, Long mỗ ba mươi năm đích tu hành còn không dám nói có thể đem Hiên Viên thắng hổ một kích dồn cũng, nhưng ngươi nhưng đàm tiếu nhân gian liền... Thật là bội phục a!"
Lục lang khẽ mĩm cười nói: "Nếu là không có mấy lần, hoàng thượng có thể làm cho ta tiếp cái này phái đi?"
Sau khi nói xong, chỉ để ý mang theo tím Nhược nhi rời đi, vượt qua Tần Đông Dương nhân mã, vừa chuyển quá một cái đường cái, liền tới đến Tần Đông Dương đích phủ đệ phía sau trên đường, cũng không tệ lắm, vừa lúc có một nhà không quá thu hút đích khách sạn nhỏ hướng về phía Tần Đông Dương đích hậu viện. Lục lang quay đầu lại xem một chút không có cái đuôi, liền cùng tím Nhược nhi vào khách sạn, tìm một gian phòng đang lúc ở.
Tím Nhược nhi không biết lục lang muốn làm cái gì danh đường, sau khi ngồi xuống, vẫn lăng lăng nhìn lục lang, lục lang cởi xuống áo ngoài, tiến lên đem tím Nhược nhi chặn ngang ôm lấy nói: "Tiểu hôn nhẹ, mấy ngày nay chỉ lo bận rộn cùng chánh sự rồi, ngươi có nhớ hay không ta a?"
Tím Nhược nhi e lệ nói: "Lục lang, ngươi để cho ta cùng ngươi đi ra ngoài, liền vì nói chuyện yêu đương sao?"
Lục lang nghiêm túc nói: "Dĩ nhiên không phải là, chúng ta khuya hôm nay còn muốn nghiêm mật giám thị Tần Đông Dương đích động tĩnh đâu rồi, phải biết rằng gia hỏa này nhưng là Trình Thế Kiệt đích em vợ, sớm muộn gì cũng muốn cùng hắn trở mặt, cho nên ta muốn nói trước chuẩn bị sẵn sàng, cái này gọi là biết người biết ta trăm trận trăm thắng!"
Tím Nhược nhi cười khổ nói: "Lục lang, khó được ngươi còn nhớ rõ nên vì ta báo thù rửa hận."
Lục lang hiên ngang lẫm liệt nói: "Đó là đương nhiên rồi, ngươi là lão bà của ta, mối thù của ngươi chính là ta đích thù nha, bất quá Vân phi cùng Tuyết phi tỷ muội rất tốt với ta, ngươi cũng không nên ghen a."
Tím Nhược nhi gật đầu nói: "Lục lang, ta biết đến, chỉ cần ngươi có thể giúp ta báo đại thù, để cho ta làm gì đều, ngoài ra ta biết, hai vị tỷ tỷ cũng là chân tâm thật ý rất đúng ngươi mạnh khỏe, ta có cái gì tốt trách cứ."
Lục lang cao hứng nói: "Tím Nhược nhi, ngươi có thể nghĩ như vậy, ta thật là thật cao hứng!"
Vừa nói, nhẹ nhàng khoác ở tím Nhược nhi đích một đôi ngọc thủ, hướng về phía nàng hồng nhuận đích môi anh đào bắt đầu hôn đứng lên. Bởi vì nghề nghiệp quan hệ, tím Nhược nhi hôm nay ở Tần Đông Dương quý phủ cũng uống vài chén rượu, vốn là không thắng tửu lực đích nàng, ở lưu lãng ôn nhu đích vuốt ve, từ từ đích say.
Nhỏ huân đích tím Nhược nhi lệ sắc so sánh bình thường càng thêm ba phần, huống chi ở lục lang trong mắt, tím Nhược nhi vốn là cái băng thanh ngọc khiết đích tuyệt đại mỹ nữ, đem cái kia mềm mại ấm áp đích thân thể mềm mại đã ở trong ngực, lục lang cũng không cố kỵ nữa cái gì, đầu lưỡi của hắn một bên bắt tím Nhược nhi cái kia kiều đúng dịp Linh Lung đích cái lưỡi nhỏ thơm tho, theo nàng mảnh mai đích lùi bước, xâm nhập hương vị ngọt ngào tươi mới đích môi anh đào, một trận kịch liệt đích động tác dưới, tím Nhược nhi đích Tiểu Hương trốn cũng trốn không đi, muốn cự tuyệt cũng cự tuyệt không được, chỉ có thể mặc cho hắn ở trong miệng đỏ muốn làm gì thì làm, phát huy thuần thục đích kỹ xảo, như muốn đem trong cơ thể nàng đích không khí đều hút đi loại, hôn nàng trong đầu trống rỗng.
Tuy nói đã không phải là lần đầu hôn tiếp, nhưng lại chưa bao giờ từng có như vậy sâu xa, lục lang phát huy độc hữu chính là tuyệt diệu kỹ xảo, đầu lưỡi ôn nhu mà kiên định thăm dò vào nàng miệng nhỏ, tham lam mút vào như muốn đem nàng trong miệng đích nước miếng thơm ngọt toàn cho cấp đi, một bên đem bản thân đích nước miếng độ, cái loại nầy trước nay chưa có cảm giác lệnh (làm) tím Nhược nhi không khỏi có chút run sợ, căng thẳng đích thân thể mềm mại chỗ sâu đang run rẩy, xấu hổ mang e sợ trung khi hắn đích thủ đoạn hạ không được mềm hoá, nàng từ từ đã bỏ qua kháng cự, nhắm lại đôi mắt đẹp, xinh đẹp đích lông mi mềm mại run rẩy , khe khẽ mở ra miệng anh đào nhỏ, một chút xíu vươn ra cái lưỡi đinh hương, đem hắn độ tới hết thảy theo đan toàn thu.
Cảm giác được tím Nhược nhi cái kia yếu ớt đích kháng cự, giống như ngày xuân sơ Dương ở dưới tuyết đọng loại, dần dần hóa thành vô hình, lục lang biết nàng đã cởi ra trúc trắc, từ từ bắt đầu hưởng thụ kỹ xảo của hắn, lúc này mới từ từ đánh ra công phu, lấy đầu lưỡi tacủa mình thỉnh thoảng nhẹ mổ, thỉnh thoảng cuốn động lên nàng cái lưỡi, ngẫu nhiên ở đầu lưỡi tacủa nàng trên nhẹ nhàng mà vẽ lấy tròn, ngẫu nhiên ở lưỡi của nàng thân kích tình cuốn động, đem nàng mang chút nao núng đích cái lưỡi vừa phác thảo một chút đi ra ngoài, cái kia triền miên đích cảm giác lệnh (làm) Liễu Ngưng Sương không tự chủ từ trong cổ phát ra thở dốc, cũng không chỉ có đơn thuần đích thơm ngọt cảm mà thôi, cái kia ngọt ngào đích cảm giác từ trên lưỡi không được rải rác ra, từ cái lưỡi thơm tho đến nỗi hơi thở mùi đàn hương từ miệng, mỗi một chỗ cũng bị phác thảo làm cho ấm áp vù vù.
Của mình những nữ nhân này trong, chỉ có tím Nhược nhi cùng mình cùng lứa, có lẽ nàng so với mình còn nhỏ hơn một chút, lục lang đối với nàng có một cực kỳ cảm giác thân cận, tựa như tiểu muội của mình muội giống nhau, cần đi che chở, cho nên lục lang không có vội vả muốn, mà là từ từ đích hôn.
Tím Nhược nhi đã bắt đầu thở gấp, lục lang đích đầu lưỡi càng (hơn) cẩn thận chạm tới nàng cái kia kiều chiến nhỏ đẩu đích cái lưỡi, từ đầu lưỡi đến lưỡi thân, phía trên, phía dưới, mặt bên một chỗ không lọt, một bên khêu lấy nàng nhạy cảm mà non nớt đích thiếu nữ xuân tình, một bên hưởng thụ nàng hương thơm thơm ngọt. Không biết từ đâu lúc lên, đầu lưỡi của hắn rất giống được trao cho tánh mạng loại, đem nàng cái lưỡi một trận cuốn động sau, thật sâu dò xét đi vào, giống như kéo dài cây leo đích sâu một loại, từng điểm từng điểm xúc động Liễu Ngưng Sương trong miệng đỏ mỗi tấc nhạy cảm đích xứ sở, hơn nữa cảm giác kia từng đợt nóng rần lên, làm nàng trong miệng giống như chút (điểm) nổi lên một mảnh tình dục đích hỏa diễm loại, làm như toàn thân đích nhạy cảm giải đất đều tập trung vào trong miệng cùng trên lưỡi.
Tuy nói gắng sức với trong miệng nước miếng đích trao đổi, nhưng lục lang đích tay nhưng cũng không có nhàn rỗi, hắn một bên đem tím Nhược nhi yểu điệu thon dài thân thể mềm mại đặt đến trên giường đầu, làm nàng hoàn toàn không cách nào nhúc nhích, vô lực giãy dụa, một bên đưa tay khuấy động lấy xiêm y của nàng. Tím Nhược nhi không có chút nào đích giãy dụa, mà là ăn ý đích phối hợp với. Từ trong mũi phát ra vội vàng đích hô hấp, nếu không phải miệng nhỏ cho lục lang nghiêm nghiêm thực thực ngăn , nàng thật không biết bản thân có phát ra cái dạng gì mê người mà tu nhân thanh âm. Trong cổ của nàng phát ra giống như ở nức nở thanh âm, khắp nơi cho thấy nàng xuân tình đã bị gây xích mích, khi hắn đích kích thích hạ đang mãnh liệt phun trào đi ra ngoài, đợi đến lục lang đích miệng không muốn xa rời khó khăn bỏ buông lỏng ra môi anh đào của nàng, tím Nhược nhi nhất thời ngụm lớn thở dốc, thân thể mềm mại khi hắn đích trong ngực không chỗ nương tựa chiến , đầu ngón tay không tự chủ được đở hắn, Kháo như vậy tài bất trí với trợt xuống đi.
Bất tri bất giác, tím Nhược nhi đích quần áo tay cầm đã cởi ra, theo lục lang đích đôi môi ở nàng thon dài đích cái cổ nơi một bên hôn hít lấy, một bên dùng cái kia vuốt ve da thịt của nàng, hôn hít lấy nàng tuyết trắng kiên quyết đích một đôi vú mềm. Cảm giác kia là như thế đích kích thích mà ngọt, lệnh (làm) tím Nhược nhi đích trong lòng nhưng lại không khỏi thăng lên một cổ rên rỉ đích xúc động. Căng thẳng đích nàng tuy mạnh chịu đựng, không muốn như vậy để lại thanh gọi đi ra ngoài, nhưng này từ trong lòng thăng lên đích nhảy động, nhưng cùng dưới bụng nổi lên đích Liệt Hỏa hỗn (giang hồ) thành một đoàn, ở trong người không được tràn lan , đem nàng mỗi một tấc da thịt đều đốt cái thông thấu, hơn nữa theo lục lang đích gây xích mích, trong cơ thể nàng đích hỏa chẳng những không có nửa phần khói tẫn hỏa tiêu xu thế, ngược lại càng lúc càng liệt, vũ điệu đích tia lửa ở trong cơ thể của nàng không được toán loạn toát ra, cái kia dục hỏa mạnh mẽ cơ hồ muốn từ trong cơ thể đốt đi ra ngoài, đốt đích tím Nhược nhi càng lúc càng là càn khát...
Tím Nhược nhi tâm tư nhộn nhạo lúc đó, nhắm lại đôi mắt đẹp, mặc hắn muốn làm gì thì làm, hưởng thụ yêu mến đích tình lang mang đến cái kia ngọt ngào đích giày xéo. Lục lang đích tay trơn lên tím Nhược nhi như nhuyễn ngọc đọng lại liền đích băng cơ tuyết làn da, từ từ mơn trớn nàng mềm mại trơn nhẵn đích bụng, ôm chặc cái kia mềm mại đích vòng eo, sau đó ôn nhu đích tiến vào... Tím Nhược nhi thân thể mềm mại khẽ run, nhiệt tình như lửa, phối hợp với lục lang đi ngang qua một thời gian thật dài đích hoàn mỹ vận động sau, dùng bản thân mềm mại đích thân thể, nghênh đón lục lang đích núi lửa bộc phát.
Lục lang ôm lấy mồ hôi thấp đích thân thể mềm mại, mở ra tùy thân mang đích máy nghe trộm, lúc này, Tần Đông Dương đích nội thất trong, trò hay mới vừa trình diễn...
Lục lang đem tím Nhược nhi đích thân thể ôm tới, làm cho nàng đích lỗ tai gần sát tai của mình cơ, cho nên bên trong truyền tới Tần Đông Dương thanh âm: "Ngọc thiền, ngươi không nên như vậy nha, mau lại đây! Bổn tướng quân thật sự là không nhịn nổi."
Một trận cực kỳ dâm mỹ đích tiếng thở dốc sau, một cái nũng nịu đích cô gái nói: "Tướng quân, ta nói ngươi rốt cuộc là tâm vẫn là không tin a?"
Nghe Tần Đông Dương không chút để ý nói: "Nói cái gì a? Có thể chờ hay không chúng ta sung sướng xong rồi hãy nói?"
Chu ngọc thiền dịu dàng nói: "Nhân gia chính là muốn nói sao, cái kia tiểu tiện nhân, rõ ràng là nhìn khâm sai đại nhân võ công cao cường, liền nổi lên dâm tâm, cho khâm sai đại nhân mời rượu thời điểm, liền cố ý dùng ánh mắt câu dẫn, ta còn thấy khâm sai đại nhân sờ tay nàng đâu."
Lục lang sợ hết hồn, thuận miệng nói: "Ta kháo, như vậy âm hiểm? Rõ ràng gài tang vật hãm hại cùng Lục gia."
Tím Nhược nhi một trận che lục lang đích miệng, kinh hoảng nói: "Lục lang, nhỏ giọng một chút a..."
Lục lang ha ha cười nói: "Nhược nhi, không cần sợ, chúng ta có thể nghe được bọn họ nói chuyện, bọn họ lại nghe không tới chúng ta nói chuyện."
Tím Nhược nhi ồ một tiếng nói: "Thì ra là như vậy, lục lang, ngươi có hay không thông đồng Tần Đông Dương đích tiểu phu nhân a?"
Lục lang vội vàng nói: "Tuyệt đối không thể nào a, hai người bọn họ cho ta mời rượu thời điểm, ta chỉ bất quá là thuận tay sờ soạng một chút cái này Chu ngọc thiền đích tiểu thủ, không nghĩ tới nàng lại là ác nhân cáo trạng trước..."
Tím Nhược nhi a một tiếng nói: "Lục lang, ngươi hoại tử a, rõ ràng lại ưu thích trên một cái vốn không quen biết đích nữ nhân."
Lục lang giải thích: "Nhược nhi không nên nghi kỵ, ta đây nhưng là làm việc chuyện làm ra đích hy sinh a, chẳng lẽ ngươi không nhìn ra, Tần Đông Dương đích hai vợ không cùng sao? Ta đây là kế phản gián, âm thầm phá hư bọn họ đích vợ chồng tình cảm, sau đó mượn cơ hội lợi dụng."
Tím Nhược nhi bán tín bán nghi gật đầu, đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, nghe bên trong một ít sóng cao hơn một lớp sóng đích nam vui mừng nữ hô, lục lang thấy nàng nghe được nhập thần, hai tay vừa công chiếm trên cái kia trên bộ ngực sữa đích một đôi vú nhỏ, ngậm đến trong miệng từ từ tinh tế đích mút thỏa thích. Lúc này, chỉ nghe cái kia Chu ngọc thiền một tiếng cao gọi, trong tai nghe đột nhiên bình tĩnh lại, lục lang cười nói: "Bọn họ làm xong, cẩn thận nghe một chút hai người bọn họ phải nói những thứ gì."
Thứ 155 chương nguyên thần song tu (4 )
Tím Nhược nhi a một tiếng nói: "Lục lang, ngươi hoại tử a, rõ ràng lại ưu thích trên một cái vốn không quen biết đích nữ nhân."
Lục lang giải thích: "Nhược nhi không nên nghi kỵ, ta đây nhưng là làm việc chuyện làm ra đích hy sinh a, chẳng lẽ ngươi không nhìn ra, Tần Đông Dương đích hai vợ không cùng sao? Ta đây là kế phản gián, âm thầm phá hư bọn họ đích vợ chồng tình cảm, sau đó mượn cơ hội lợi dụng."
Tím Nhược nhi bán tín bán nghi gật đầu, đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, nghe bên trong một ít sóng cao hơn một lớp sóng đích nam vui mừng nữ hô, lục lang thấy nàng nghe được nhập thần, hai tay vừa công chiếm trên cái kia trên bộ ngực sữa đích một đôi vú nhỏ, ngậm đến trong miệng từ từ tinh tế đích mút thỏa thích. Lúc này, chỉ nghe cái kia Chu ngọc thiền một tiếng cao gọi, trong tai nghe đột nhiên bình tĩnh lại, lục lang cười nói: "Bọn họ làm xong, cẩn thận nghe một chút hai người bọn họ phải nói những thứ gì."
Quả nhiên chỉ chốc lát sau, Chu ngọc thiền bắt đầu nói chuyện: "Tướng quân, Thái Nguyên hầu không phải là phân phó ngươi điều động binh mã ư, làm sao ngươi còn không hành động?"
Tần Đông Dương nói: "Bận rộn cái gì, tỷ phu của ta có ý tứ là, chờ khâm sai đội ngũ qua nằm ngưu Quan, lập tức phong tỏa đường lui của bọn họ, nói cách khác, để cho bọn họ tới phải đi không được, bây giờ còn không vội, ta nghĩ chờ bọn hắn đến Thái Nguyên phủ, ở điều động binh mã cũng không muộn, các ngươi nữ nhân là không biết, cái này hơn vạn đích binh mã một khi nếu là sử dụng, cái này một ngày cần bao nhiêu chi? Một ngày chính là hơn vạn lượng bạc a, ta muộn hai ngày điều binh, chúng ta là hơn vào mấy vạn lượng bạc."
Chu ngọc thiền quả nhiên cao hứng nói: "Tướng quân, ngươi thật là thần cơ diệu toán a, bất quá ngàn vạn không nên làm hỏng việc quân cơ a, tránh cho được(bị) quân pháp xử phạt."
Tần Đông Dương nói: "Phu nhân yên tâm tốt lắm, ta là quan nhiều năm như vậy, tự có phân tấc, liền lúc này quang còn sớm, chúng ta hôn lại nóng một hồi."
Cái kia Chu ngọc thiền cười quyến rũ nói: "Tướng quân ngươi chân thần dũng a, gần đây trong khoảng thời gian này, đều ăn cái gì thần đan diệu dược a? Mỗi một lần đều khiến cho tiện thiếp thoải mái đích muốn chết."
Tần Đông Dương cười hắc hắc nói: "Nơi đó có a? Vi phu vốn là lợi hại như vậy a."
Chu ngọc thiền lại nói: "Thôi đi, kể từ khi ngươi tìm đến cái kia hồ ly tinh sau, thân thể liền rõ ràng không được như xưa, ta xem ngươi nhất định là đeo ta, dùng cái gì thuốc bổ, đây đối với chúng ta người tập võ mà nói, cũng không phải là cái gì chuyện tốt a, từ xưa tới nay, bao nhiêu đế vương cũng là bởi vì sắc dục quá độ mà chưa già đã yếu, cuối cùng không được trường mệnh, nhất định là cái kia tiểu tiện nhân lừa ngươi dùng không sạch sẽ đích dược vật."
Tần Đông Dương bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là thừa nhận nói: "Lan Liễu cũng là vì hai ta tốt, mới cho ta đề cử đích loại này thánh dược..."
Ai ngờ Chu ngọc thiền hứ một ngụm nói: "Quả nhiên là cái này tiểu tiện nhân đích chú ý, tướng quân, nàng đây cũng là có chủ tâm hại ngươi a!"
Tần Đông Dương nói: "Không thể nào?"
Chu ngọc thiền phẫn hận nói: "Tướng quân, ngươi thật hồ đồ a, cái này tiểu tiện nhân ước gì ngươi mỗi ngày miệt mài quá độ, sau đó đi đời nhà ma, nàng là được cùng cuốn tướng quân ban thưởng cho nàng cái kia chút ít Kim Ngân đồ tế nhuyễn, cùng hắn đích sư huynh cao bay xa chạy."
Tần Đông Dương có chút không vui đích nói: "Ngọc thiền, ngươi không nên loạn thêm nghi kỵ."
Chu ngọc thiền nói: "Đây là rõ ràng chuyện a! Chẳng lẽ lần trước, sư phụ nàng huynh trả lại cho tay nàng khăn chuyện tình, ngươi đã quên sao? Ta liền không tin, một cái cô gái sẽ đem bản thân tùy thân sở mang, ngửi uyên ương nghịch nước đích tay khăn tùy ý đưa người."
Tần Đông Dương kêu rên một tiếng, Chu ngọc thiền còn nói: "Còn có năm ngoái náo phi tặc một ít trở về, ta đuổi kịp ngoài thành cổ miếu, nghe thấy hai người bọn họ thanh âm, đi vào thấy bọn họ quần áo xốc xếch, nhất thời nổi lên hoài nghi lòng. Lan Liễu lại nói bản thân trúng ám khí, sư huynh mới vừa cho mình xử lý vết thương, nhưng là xử lý vết thương phải dùng tới hai người cùng nhau cởi quần áo sao?"
Tần Đông Dương đột nhiên quát lên: "Đủ rồi, không cần nói nữa, thật mất hứng! Long Thu Bình người này cũng thật không phải cất nhắc, lão tử nhìn võ công không sai, mới chứa chấp hắn, không nghĩ tới hắn rõ ràng gan to tày trời, câu dẫn của ta chi thứ hai, chuyện này ta tự có phân tấc, không nói, ngủ!"
Tần Đông Dương quả nhiên hăng hái hoàn toàn không có, vù vù ngủ dậy.
Bên kia hành quân lặng lẽ, lục lang nhưng đã sớm hưng phấn mà khó có thể chịu được, nhất là cái kia mới vừa nghe Chu ngọc thiền một ít đoạn âm thanh dâm đãng, lại càng dục hỏa công tâm, thầm nghĩ: "Cái này tiểu lẳng lơ, thật là sóng về đến nhà, rên rỉ thanh âm rõ ràng như vậy vang, Lục gia thu đích những thứ này tuyệt thế mỹ nữ mặc dù các thiên tư quốc sắc, thậm chí Khuynh Quốc Khuynh Thành, nhưng là không có một người nào có thể so với được với nàng sóng sức lực, liền hướng cái này, Lục gia nhất định phải trên nàng một lần. Thứ nhất là đưa cho Tần Đông Dương đỉnh đầu nón xanh, thứ hai là mượn cơ hội quấy rối gia đình của hắn, tốt nhất là cho sở dụng, chuẩn bị giết trở về nằm ngưu Quan tới lúc, có một nội ứng."
Chú ý quyết định sau, trước mặt đích dục hỏa hay là muốn đuổi một chút, cũng may tím Nhược nhi ôn nhu động lòng người, đã sớm ngầm hiểu, chỉ chờ lục lang tới đây.
Một trận nóng bỏng đích xúc động, tím Nhược nhi nhắm lại đôi mắt đẹp, tiếng rên rỉ cuối cùng cũng bật thốt lên, vai khẽ run, theo lục lang lời lẽ đích hoạt động cùng bú, nàng run rẩy càng thêm đích nóng bỏng mà không cách nào tự kềm chế, cả người làm như cũng muốn hòa tan. Mưu đồ nghe một cuộc đông cung, tím Nhược nhi cũng là tình dục dâng cao, cực kỳ phối hợp, hai tay ôm thật chặc lục lang đích lưng, một đôi hương ngọn núi tuyệt đẹp trướng mãn, từng đợt đích nhiệt lưu từ trên vú tập vào, không được đánh thẳng vào quanh thân.
Nàng kiên quyết làm quen đích ngực, dùng sức đích ma sát lục lang đích cơ ngực, lục lang một bên động tác, một bên thầm nghĩ trong lòng: "Tím Nhược nhi chẳng qua là nghe như vậy mấy lỗ tai, thật hưng phấn vô cùng, nếu để cho nàng chuẩn bị cái khay phim SEX nhìn, còn không biết phải xá dạng tử đây?"
Lục lang lần đầu cảm giác được, tím Nhược nhi cái kia thần thánh đích trong u cốc, biến thành Thủy Liêm động . Nghĩ đến bản thân sử dụng một kế nhỏ, vừa có thể nghe trộm đích địch nhân bí mật, có thể cùng mình lão bà Hoan Hoan hỉ hỉ đích ân ái, nếu là đi thông Sơn Tây đích con đường này vĩnh viễn chạy không xong hẳn là tốt, Lục gia có thể hàng đêm đêm xuân .
Cảm giác kia như thế kỳ lạ tuyệt đẹp, làm hắn không khỏi hơi bị mê loạn, đồng thời cũng cảm thấy tiếp xúc đích địa phương càng ngày càng trơn, kịch liệt đích nhiệt tình một cổ tràn vào lục lang đích đầu óc, nhìn kiều thê bị(được) bản thân khiến cho như mê như say cái kia một bộ bộ dáng, lục lang thầm nghĩ: "Thiên hạ nơi nào còn có thể tìm được như vậy tuyệt đẹp chuyện đây?"
Một đêm này xuống tới, lục lang mới phát hiện thì ra là tím Nhược nhi cái này nhìn qua lạnh như băng đích cô gái, sâu trong nội tâm rõ ràng cất dấu như vậy cực nóng đích hỏa diễm, dĩ nhiên loại này tiềm chất còn cần bản thân tiếp tục khai phá, lục lang rảnh rỗi đích vô sự, lại đem bản thân tất cả nữ nhân hết thảy hợp lưu đến cùng nhau, mặc dù nhìn qua lộn xộn, nhưng là chỉ cần mình dốc lòng quản lý, một ngày kia những nữ nhân này vẫn có thể đủ sống chung hòa bình, hiện tại tốt tiến hóa vừa mới bắt đầu, đã có có hiệu quả. Tối thiểu, đại tẩu tím Nhược nhi có thể sống chung, trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi có thể sống chung, đây chính là tiến bộ! Đây cũng là ta lưu lãng điều giáo đích năng lực, duy chỉ có tiếc nuối chính là mình tối yêu tha thiết đích Tứ tỷ, hết lần này tới lần khác không thể tiếp nhận mình cùng người nàng sống chung đích kết quả, nhìn vắng vẻ nàng một chút sau, là cái gì kết quả.
Một đêm này, lục lang hài lòng, thu hoạch hơi phong, hơn nữa làm mộng đẹp liền chế định một cái tà ác kế hoạch, trời có chút sáng lên thời điểm, lục lang hưng phấn đích tỉnh lại, thấy tím Nhược nhi còn đang ngọt ngủ, không nhịn được lại đem tay leo lên tím Nhược nhi trắng noản thánh khiết đích hai vú, tím Nhược nhi từ từ có phản ứng, hô hấp càng lúc càng dồn dập, tứ chi không giúp chiến , hương ngọn núi lại càng nhiệt lực mười phần phập phồng , bị(được) lục lang càng nóng cắt xoa lấy, nàng kiên quyết cùng co dãn, làm hắn càng thêm yêu thích không buông tay.
Tím Nhược nhi đôi mắt đẹp hơi mở một đường, không giúp nhìn lục lang xâm phạm bản thân, cùng lục lang lửa kia cay ánh mắt chạm vào nhau, thẳng như một trận có thể hoả táng nàng cây đuốc loại, đốt đích tím Nhược nhi có chút trùng động. Vươn ra một đôi đầu ngón tay cũng đã ôm chặc ở lục lang đích thân thể, thân thể mềm mại mềm yếu run rẩy, một tờ đốt đỏ hồng đích hai má xấu hổ tựa vào lục lang trên vai, nhẹ giọng nói: "Lục lang, ngươi lại muốn muốn Nhược nhi sao?"
Lục lang hưng phấn nói: "Chỉ cần Nhược nhi muội muội muốn, ta liền muốn!"
Tím Nhược nhi thẹn thùng nói: "Ta mới không muốn đâu rồi, ai ngờ đàn ông các ngươi, mọi người đều sắc về đến nhà, cả ngày nghĩ tới loại chuyện này, không biết tại sao, tối ngày hôm qua hai lần đó... Sau, ta cuối cùng cảm thấy đan điền chỗ là lạ, không biết nơi nào đích một cổ lực lượng thần bí, ta nghĩ hóa, rồi lại hóa không xong."
Lục lang ôm hương thân thể, hôn một cái nói: "Nha đầu ngốc, đó là ngươi lão công ta đưa đích lễ vật, nói thiệt cho ngươi biết sao, trên người của ta hòa tan vào một thần bí bảo bối, phàm là cùng ta làm chuyện nam nữ thời điểm, đàn gái cũng sẽ nhận được một khoản hùng hậu đích nội lực."
Tím Nhược nhi hồi tưởng hạ xuống, nói: "Thật, không trách được lần đó ở dàn dưa trong nội thương của ta tốt nhanh như vậy, nhất là công lực tăng lên không ít, nguyên lai là như vậy. Lục lang ngươi mạnh khỏe hư a, mấy ngày nay, ngươi có phải hay không ngày ngày cùng Bạch gia tỷ muội làm ra cái này, nhân cơ hội còn đem công lực tán cho các nàng?"
Lục lang kinh ngạc nói: "Làm sao ngươi biết? Bất quá ta cũng không phải là cố ý, bị vây tại cái đó mật trong động ra không được, chúng ta cũng chỉ phải thông qua nguyên thần song tu đến đề cao công lực, hôm nay ở tỷ võ thời điểm, ta đánh cái kia một tên đại ngốc tử một ít nhớ phong hỏa Lôi Đình quyết, có thể tiến hành sao!"
Lục lang cố ý mại lộng một chút của mình diễm ngộ, ai ngờ tím Nhược nhi làm nũng nói: "Lục lang, ta cũng vậy muốn học nha, nhân gia thù lớn chưa trả, sau này ngươi cùng hai vị tỷ tỷ song tu thời điểm, ta cũng vậy muốn tu, dù sao sớm muộn gì nếu là người một nhà, có được hay không a! Ta không có lúc nào là không mong đợi bản thân thần công học cấp tốc, dễ chịu lưỡi dao cừu nhân."
Lục lang hít sâu một hơi, thầm nghĩ: 'Thì ra là Nhược nhi muội muội như vậy hào sảng, thật là lớn cùng ta toan tính, của ta nghĩ biện pháp thuyết phục Vân phi, Tuyết phi, có thể dung nạp Nhược nhi, như vậy Lục gia có thể bốn người cùng nhau chăn lớn cùng ngủ, tốt nhất ngay cả đại tẩu cũng cùng đi, năm người cùng nhau, hì hì, quá kích thích.
Tím Nhược nhi sờ soạng lục lang phía dưới một trận, thẹn thùng nói: "Lục lang, còn không bắt đầu sao?"
Lục lang tinh thần sảng khoái vô cùng, lập tức xách súng lên ngựa, cùng tím Nhược nhi củi khô Liệt Hỏa gặp nhau, thống thống khoái khoái đích chém giết, bởi vì hăng hái tốt, hết lần này tới lần khác một chốc hoàn không được chuyện. Vừa vặn sáng sớm lúc, trời giáng mưa to, cái này mưa một chút đứng lên sẽ ngừng, lục lang cao hứng nói: "Thật là mưa đúng lúc a!"
Tím Nhược nhi cau mày nói: "Cái này Vũ Nhược phải không dừng lời mà nói..., chúng ta cũng chưa có biện pháp động thân."
Lục lang nói: "Cái kia chẳng phải vừa lúc, ta liền cùng ta Thân ái tiểu lão bà, ở chỗ này hôn đủ."
Tím Nhược nhi cũng hưng phấn lên, một đôi trắng noãn đích cánh tay ngọc thật chặc quấn chặt lấy lục lang đích cổ, còn bất chợt học Chu ngọc thiền thanh âm kêu lên hai tiếng, lục lang vui mừng mà nói: "Tiểu lão bà, ngươi nhưng thật ra học đích man mau đi!"
Tím Nhược nhi thẹn thùng nói: "Tiểu lão công, ngươi thích nghe cái này a? Sau này ngươi nếu là khiến cho Nhược nhi cao hứng, ta liền học cho ngươi nghe."
Lục lang một trận khí huyết đụng vào, lớn tiếng kêu lên: "Ngươi thật là một tiểu yêu tinh!"
Thấy tím Nhược nhi ánh mắt mê ly, chìm đắm trong tràn đầy trong dục hỏa đích nụ cười như bó hoa tươi loại ngọt, lục lang không khỏi tình dục đại thịnh, nàng cái kia đỏ lên nghiêm mặt đản mà, mặc dù đã bị hắn làm cho thần hồn điên đảo, thích thú, nhưng vẫn nỗ lực cắn chặc ngân nha không dám lên tiếng, hơn nữa khi nàng bị(được) thật sâu tiến vào đồng thời, theo eo nhỏ nhắn tuyệt đẹp đích phản ứng, ngay tiếp theo thân thể mềm mại không chỗ bất động, cái kia hương ngọn núi nhiệt tình đích run rẩy, sử dụng đỉnh núi đích hồng lôi hóa thành hai giờ bay múa ánh sao quang, cái kia tuyệt đẹp diễm lệ đích thần thái, thật làm cho bất kỳ nam nhân đích dục hỏa cũng muốn đốt tới cực điểm.
Luôn một cái tư thế, khó tránh khỏi sinh luy, lục lang liền đối với tím Nhược nhi nói: "Nhược nhi, ta nộp ngươi đổi lại tư thế có được hay không?"
Tím Nhược nhi hai gò má đỏ bừng nói: "Chỉ cần ngươi thích, muốn nhân gia làm sao đều a!"
Cho nên lục lang sẽ làm cho tím Nhược nhi quay lưng bản thân, đem cái kia tuyết trắng béo mập đích tiểu cặp mông giơ lên, lục lang đem dính đầy trơn trợt chất mật đích long thương từ phía sau cắm vào, tím Nhược nhi ở nơi này dạng kỳ diệu đích động tác dưới càng thêm căng phồng, nhẹ nhàng đích giãy dụa kích thước lưng áo thân thể mềm mại, hưởng thụ bị(được) tình lang kéo ra đưa vào đích niềm vui thú, cái kia cuồng tiết đích mật dịch đang đi lại đích ma sát trung không ngừng bị(được) rút ra, dính trơn dính ghé vào hai người giữa hai chân, từ từ tuột xuống, giờ phút này đích nàng nữa không cảm giác được trên người đích đổ mồ hôi lâm ly, nữa không cảm giác được tay của hắn đang ôm ở nàng vú, hiện tại đích tím Nhược nhi đã bị mãnh liệt mà đến đích vui mừng hoàn toàn đích chiếm dẫn, lục lang mỗi đưa hạ xuống, anh hùng đều tựa như càng (hơn) có thể sâu một chút gai đất kích nàng, lửa kia nóng nóng bỏng đích thật chặc tư mài cùng điểm kích, làm nàng càng thêm nhiệt tình như lửa. Cũng không biết như vậy lấy bao lâu, tím Nhược nhi chỉ cảm thấy cả người cũng muốn tản mất rồi, tuyết trắng đích thân thể như cũ tản ra hấp dẫn cực lớn lực, có thể làm lục lang đều cam tâm cúc cung tận tụy điên cuồng, cộng thêm nàng cái kia u cốc chỗ sâu thật giống như có khác cơ quan, lục lang vừa bắt đầu làm ra lúc còn không cảm thấy, chỉ cho là là bị bản thân phá xử không lâu đặc biệt đích chặt khít, đem hắn thật chặc bao trùm, bú đích như thế tuyệt đẹp; nhưng luôn luôn cho tới hiện tại, cái kia chỗ sâu đích ngọt ngào mút hút lấy chẳng những không có theo nàng luân phiên cao trào mà có nửa phần lỏng, ngược lại thu đích càng thêm khẩn, bên trong đích cơ mềm thật chặc co rút lại, có trương có thỉ từ từ thu bày đặt, từng điểm từng điểm buộc chặc, giống như là muốn đem hắn cắn bàn địa che phủ nghiêm nghiêm thực thực, không lưu nửa điểm khe hở. Nếu không phải tối ngày hôm qua đã có quá hai lần hoan hảo, lục lang sợ đã sớm nộp vũ khí đầu hàng đầu hàng.
Ở hai người phối hợp vô gian, ngọt ngào vô cùng đích phiên vân phúc vũ trong, lục lang đột cảm giác phía dưới một trận chấn động, cái kia kỳ diệu đích chấn động cái chọc cho đích tím Nhược nhi tiếng hừ lạnh hóa thành gần như hàm hồ đích nói mớ, giống như ở trong miệng hàm chứa viên cây hạch đào loại, muốn gọi rồi lại nuốt trở về trong miệng, hiển nhiên cái này ngoại lai đích chấn động, lệnh (làm) hai người thân mật vô cùng đích giao hợp nơi một trận run rẩy, khiến nàng đích chỗ mẫn cảm vừa luân hãm vào xuất kỳ đích tiến công tập kích trong, mang cho tím Nhược nhi đích cảm thụ càng thêm ngọt, làm cho nàng không cách nào tự chế, tựa vào trên vai hắn đích kiểm nhi chợt ngửa ra sau, hơi thở mảnh trí vừa vội gấp rút, mông eo đều buộc chặc rồi, trong u cốc đích cảm giác càng thêm hẹp chặc, để cho lục lang không nhịn được rốt cục bộc phát ra.
Chuyện tất, lục lang đứng dậy, nhưng ngoài ý muốn đích nghe được trong tai nghe lại nghĩ tới tới: "Phu nhân, buổi sáng hôm nay, cái kia họ Dương đích khâm sai muốn tới chúng ta trung ăn sớm một chút, còn nói thích ăn nói đích Sơn Tây phong vị, ngươi nhanh lên một chút chuẩn bị một chút."
Chu ngọc thiền ai một tiếng, nói tiếp đi: "Tướng quân, ta xem cái kia khâm sai đại nhân cũng không phải là cái gì tốt điểu, rõ ràng một cái Tiểu Sắc Lang..."
Tím Nhược nhi đút lục lang hạ xuống, cười nói: "Nói ngươi đâu."
Tần Đông Dương hỏi: "Lời này do gì nói đến?"
Chu ngọc thiền lại nói: "Hắn nếu không phải Tiểu Sắc Lang, vẻn vẹn lan Liễu một cái ánh mắt, liền dám sờ tay nàng sao? Bất quá ta nhưng thật ra muốn trở thành toàn hai người bọn họ..."
Tần Đông Dương không giải thích được nói: "Ta có chút hồ đồ, phu nhân có ý tứ là?"
Chu ngọc thiền cười nói: "Cái kia lan Liễu không phải là coi trọng cái này Tiểu Sắc Lang sao, huống chi Tiểu Sắc Lang lại có tâm ý, như thế này còn muốn tới chúng ta ăn cơm, ta liền khi bọn hắn đích trong đồ ăn để trên mông hãn dược cùng xuân dược, để cho bọn họ giảng hoà ở chung một chỗ."
Tần Đông Dương cả giận: "Vô liêm sỉ! Đây là cái gì điểu chú ý? Rõ ràng là cho ta đội nón xanh à."
Chu ngọc thiền lại nói: "Tướng quân, nhân gia nhưng là vì muốn tốt cho ngươi, ngươi nghĩ, bắt được bọn họ đích gian tình sau, hai người này còn không biết điều một chút đích nghe ngươi phân phó? Khâm sai đại nhân đích Sơn Tây hành trình rốt cuộc là tại sao? Hắn còn không biết điều một chút đích toàn nói cho ngươi biết, ngoài ra, lan Liễu cái này tiểu tiện nhân, cho dù không hợp khâm sai đại nhân giảng hoà, cũng đã cho ngươi đeo lên nón xanh rồi, đại nhân còn như vậy cưng chiều nàng, thì chút (điểm) không thức thời vụ ."
Tần Đông Dương suy nghĩ một chút nói:: "Theo phu nhân chỉ thấy... Nên như thế nào?"
Chu ngọc thiền nói: "Tướng quân, ngươi nếu là nghe thiếp thân, như thế này, chờ khâm sai đại nhân tới rồi, ngươi liền chuồn ra phủ đi, ngươi hôm nay không phải là muốn đi bộ binh nha môn ban sai ư, ngươi liền mặc dù đi, trong nhà toàn do ta an bài, chờ ta đưa bọn họ lượng - hảo sự biến thành rồi, còn kém người nói cho ngươi biết, ngươi rồi trở về xử lý. Cái kia khâm sai đại nhân, tướng quân làm hết sức uy hiếp cùng hắn, về phần lan Liễu ư, chờ khâm sai đại nhân đi sau, đã đem nàng bí mật xử trí, thoát lưu hậu hoạn."
Tần Đông Dương có chút không nỡ đích nói: "Thật muốn đem lan Liễu xử trí sao?"
Chu ngọc thiền nói: "Tướng quân, ngươi cũng không nên lòng dạ đàn bà a, đến lúc nào rồi rồi? Rồi hãy nói, cái này lan Liễu từ đầu đến cuối cũng không cùng ngươi một đường tâm, lưu nàng ở bên người, sớm muộn gì cũng là tâm phúc đại họa, tướng quân dao sắc chặt đay rối, mới là Đại Tương cử chỉ, huống chi tướng quân sau còn muốn đi theo Thái Nguyên hầu chinh chiến thiên hạ, nếu như luôn luôn như vậy lòng dạ đàn bà, có thể nào thành đại sự? Gì Huống Thiên nhai nơi nào vô cỏ thơm? Chỉ cần ngươi vui lòng lời mà nói..., ta liền đem tiểu muội của ta gả cho ngươi, tướng quân nhưng là đã sớm thích ý nhà ta tiểu muội đúng không?"
Tần Đông Dương ý không tốt đích nói: "Lệnh muội Thiên Sơn kiếm hiệp, phong tư siêu quần xuất chúng, kiếm pháp tuyệt luân, nếu như có thể... Cùng phu nhân ngươi Nga Hoàng Nữ Anh, bạn ta tả hữu, tương lai chúng ta cùng nhau chinh chiến thiên hạ, vi phu còn phục cầu gì hơn?"
Lục lang không khỏi nói: "Chu ngọc thiền quả nhiên lợi hại, thậm chí ngay cả muội tử của mình cũng bỏ được đi ra ngoài, có thể thấy được nàng cùng lan Liễu đích cừu hận sâu đậm, cái này thật sự là quá tốt..."
Tím Nhược nhi nghe không hiểu lục lang đích đức ý tứ, hỏi một câu: "Lục lang, bọn họ đang suy nghĩ âm mưu quỷ kế tính toán chúng ta, chúng ta nên làm cái gì bây giờ a?"
Lục lang hái ống nghe điện thoại thu lại, đối với tím Nhược nhi nói: "Cái gì làm sao bây giờ, binh tới tướng đở, nước đến đất ngăn, chồng ngươi ta đã sớm định liệu trước rồi, đối phó Tần Đông Dương loại này kém thông minh đích đồ tể, hắc hắc, ta tất để cho hắn tính toán công dã tràng, kết quả là hợp với phu nhân vừa gãy binh."
Sau đó lục lang phân phó tím Nhược nhi sẽ đi truyền đạt bản thân khẩu lệnh, đội ngũ dừng ở tại chỗ nghỉ ngơi và hồi phục, lúc nào động thân, chờ chực bản thân ra lệnh. Tím Nhược nhi hỏi lục lang đến nơi đâu, lục lang cười nói: "Tần Đông Dương mời ta ăn sớm một chút, ta dĩ nhiên muốn đi phó ước a."
Tím Nhược nhi đổ mồ hôi nói: "Lục lang, ngươi không nghe thấy nhân gia nói, đã hạ độc chờ ngươi mắc câu sao?"
Lục lang hừ nói: "Lúc này ta để cho hắn chịu không nổi, tím Nhược nhi, ngươi mặc dù trở về chờ ta tin tức thắng lợi đi."
Tím Nhược nhi thấy lục lang một bộ định liệu trước bộ dạng, cũng không nên hỏi nữa, trở về đi truyền lệnh . Lục lang cùng chủ quán mượn một trận cây dù, chạy thẳng tới Tần Đông Dương phủ đệ, môn quan thấy là khâm sai đại nhân tới rồi, vội vàng đi vào thông bẩm, không lớn công phu : thời gian, thu thập đích trang điểm xinh đẹp đích Chu ngọc thiền vẻ mặt xuân phong đích nghênh đi ra ngoài.
Thứ 156 chương nguyên thần song tu (5 )
Lục lang nói: "Nguyên lai là Tần phu nhân, xin hỏi Tần tướng quân ở đâu ?"
Chu ngọc thiền đem lục lang để cho vào đại môn nói: "Đại nhân, tướng quân nhà ta tối ngày hôm qua đến bộ binh nha môn xử lý công vụ, kết quả bởi vì vài món thủ đoạn độc ác đích công vụ quấn thân, cần xử lý một chút, nhưng là hắn thật sớm đích còn kém người truyền lời trở lại, nói khâm sai đại nhân sáng sớm muốn đi qua ăn Sơn Tây phong vị đích sớm một chút, cho nên ta tự mình xuống bếp, vì ngươi chuẩn bị tốt sớm một chút, xin mời đại nhân xin vui lòng nhận cho sao!"
Lục lang vội vàng khoát tay nói: "Nếu Tần đại nhân không hề nữa, ta liền không tiện quấy rầy!"
Chu ngọc thiền nhưng kéo lục lang đích tay nói: "Đại nhân đừng làm như người xa lạ nha, tướng quân nhà ta cùng nhất kiến như cố, nói gì cũng muốn ta lưu đại nhân, rồi hãy nói mưa lớn như thế, cũng không có thể lên đường a, ngươi cũng đừng có khách khí."
Vừa nói, ngay cả kéo mang xé đích đem lục lang dẫn tới nội thất, lục lang trong lòng buồn cười, thấy trên bàn đã bày đầy Sơn Tây đặc sắc đích điểm tâm ăn vặt, ngại từ bụng thật sự là đói bụng, cho nên không đợi Chu ngọc thiền để cho, liền bản thân động thủ trước viết lên bụng.
Chu ngọc thiền dịu dàng nói: "Khâm sai đại nhân a, ngươi không cần phải gấp nha, tướng quân nhà ta phân phó, buổi sáng hôm nay muốn chúng ta tỷ muội cần phải hầu hạ thật to người, đại nhân trở lại Hoàng Đế phía sau người, cũng phải vì tướng quân của chúng ta nhiều hơn nói tốt vài câu a!"
Lục lang gật đầu nói: "Đúng vậy!"
Thản nhiên xoay người lại, lại thấy Chu ngọc thiền đã cởi áo ngoài, đứng ở phía sau mình.
Chu ngọc thiền một thân Saori quần áo nhẹ, lộ ra vẻ da thịt tuyết trắng trong suốt, đĩnh trực đích lưng trắng hu eo, càng (hơn) nổi bật rất tròn ngạo nghễ ưỡn lên đích long mông cùng trước ngực cao vút đích hai vú. Trên mặt nàng treo nụ cười quyến rũ, màu hồng đào đích áo lót sấn thác dáng vẻ thướt tha mềm mại đích tư thái Linh Lung bay bổng, sổ ghi chép sa ở dưới da thịt mặc dù xem không rõ ràng, nhưng xuyên thấu qua xiêm y thiếp thân đích hình dáng cùng eo nhỏ nhắn đem quần buộc được thật chặc đích ôm trọn mông thịt, là được muốn gặp bên trong đích Khỉ Lệ phong cảnh. Nàng đảo đôi mắt đẹp, nhỏ thông ngón tay ngọc nắm lấy một thanh Linh Lung quạt ba tiêu đường ngang lục lang trước mặt, dịu dàng nói: "Dương tướng quân cùng ta nhà đại nhân nhất kiến như cố, thân như huynh đệ, đến nơi này mà, quyền làm đến trong nhà mình, xem ngươi nóng bộ dáng, ta vì ngươi phiến lạnh, tướng quân nếu là thật sự nóng nhanh chóng nói, đã đem áo ngoài cởi sao!"
Lục lang kinh ngạc đồng thời, trong lòng mừng thầm nói:: "Lục gia rõ ràng là mới vừa rồi mắc mưa, nơi nào đến đích mồ hôi? Xem ra tiểu nương tử này là có dụng ý khác rồi, dù sao mình là có chuẩn bị mà đến."
Cho nên ha hả cười một tiếng nói: "Ta đây liền cúng kính không bằng tuân mệnh ."
Vừa nói cởi xuống áo ngoài ném qua một bên, trần trụi tinh tráng đích cánh tay, hướng Chu ngọc thiền nói: "Ta thật là hâm mộ chết Tần tướng quân ."
Chu ngọc thiền hỏi: "Hâm mộ hắn tại sao?"
Lục lang nói: "Ta hâm mộ Tần tướng quân trong nhà có như vậy một vị tuyệt sắc như tiên đích giai vợ, không chỉ có dung mạo có một không hai thiên hạ, lại càng thiện giải nhân ý."
Chu ngọc thiền thản nhiên cười nói: "Dương tướng quân thật đúng là quá khen a!"
Nàng vừa nói, vừa nhích tới gần lục lang một bước, đem một tờ mềm mại ướt át, tựa như ít ngải đích kiều nhan tiến tới lục lang trước gót chân, lại nói: "Không biết Dương tướng quân trong nhà đích kiều thê có mấy vị a?"
Lục lang sửng sốt một chút, nhưng lập tức làm ra trả lời: "Đã có mấy vị rồi, xấu hổ! Xấu hổ!"
Chu ngọc thiền yêu đích một tiếng, cười nói: "Không nghĩ tới Dương tướng quân như vậy dũng mãnh phi thường, thật là từ xưa anh hùng xuất thiếu niên a."
Lục lang thấy nàng cố ý dụ dỗ bản thân, hồng nhuận non du đích hương thầ̀n : môi thổi ra đích mùi thơm đều đến bản thân trên mặt, hơn nữa đã gặp nàng cái kia Xinh đẹp theo mặt người trên cái loại nầy cơ hiệt đích nụ cười, ngươi đã có dụng ý khác, cũng đừng trách Lục gia không khách khí. Lục lang nhẹ nhàng vươn tay, bỏ vào Chu ngọc thiền đích hậu yêu, nói: "Rời ta gần một chút ít, có chút khí lực, không nghĩ tới nằm ngưu Quan như vậy nóng bức."
Chu ngọc thiền cười khẻ, đem thân thể cơ hồ nương đến lục lang trên người, cho nhẹ nhàng đánh cây quạt, lục lang cái tay kia lặng lẽ trượt, mò tới Chu ngọc thiền đích phong long đích trên mông ngọc, mặc dù cách hai tầng thật mỏng quần áo, cái kia vô cùng phú co dãn đích vào tay cảm vẫn là mãnh liệt đích kích thích lục lang, hắn trong quần đích anh hùng liền kìm lòng không đậu đích dựng lên.
Chu ngọc thiền nhưng ra vẻ không thấy, vẫn nói: "Dương tướng quân rõ ràng thoáng cái cưới bốn vị phu nhân, thật không biết ngươi như thế nào chịu được? Bốn mỹ nhân cùng nhau dây dưa, còn không đem ngươi ép khô nữa à?"
Dứt lời, ha ha đích cười lên.
Lục lang trên tay vừa dùng lực, nhẹ nhàng lôi kéo, khiến cho Chu ngọc thiền ngồi xuống trên đùi của mình, cái kia mềm mại đích mông thịt một dán lên, lục lang lại càng khoái cảm liên tục, nghĩ tới tối ngày hôm qua nghe được đích nàng cái kia tiêu hồn thực cốt đích âm thanh rên rỉ, dục hỏa càng phát ra không thể thu thập. Không nghĩ tới làm nhân gia đích lão bà như vậy thoải mái, nhất là còn đang nhà của hắn, như vậy minh mục trương đảm, lục lang đối với mình bội phục sát đất. Lục lang lại đem tay theo Chu ngọc thiền mềm mại đích vòng eo xoa đầy đặn tròn xuyết đích mỹ nhũ, còn thật sự đắc đạo: "Bổn đại nhân thiếu niên lúc, vô tình gặp gỡ một vị cao nhân, trao tặng một bộ cực kỳ bí mật thuật, chuyên môn dùng để sinh hoạt vợ chồng, cho nên Bổn tướng quân không những sẽ không luy suy sụp, thì ngược lại như cá gặp nước, ta cái kia mấy phòng phu nhân còn có chút chống đỡ không được đâu."
Chu ngọc thiền càng tin cho là thật, nhìn trộm nhìn lục lang đích giữa háng một cái, nhưng thấy doanh trướng cao chi, đông cứng như sắt, không khỏi trái tim ám nhảy dựng lên. Lục lang mượn cơ hội lại đem thân thể của nàng kéo vào bản thân ôm trong ngực, dẫn tới Chu ngọc thiền nũng nịu phản kháng nói: "Dương tướng quân, không nên như vậy a!"
Lục lang hì hì cười nói: "Hôm qua phu nhân cho ta mời rượu lúc, liền cùng ta hồng nhạn truyền ba, Bổn đại nhân thật đúng là cho ngươi mê chết ."
Vừa nói, một tay vung lên quần lụa mỏng, bay thẳng đến chỗ kín sờ soạn . Cái kia hai cái tuyết trắng thon dài đích chân ngọc, bóng loáng nhẵn nhụi, nhắm trúng lục lang yêu thích không buông tay, cái kia màu hồng phấn đích tiểu áo lông quần chỗ sâu lại càng phong cảnh kiều diễm.
Chu ngọc thiền nhẹ giọng cười, vươn ra một đôi ngọc trắng đích non tay, trượt đến lục lang đích long thương phía trên, dịu dàng nói: "Đại nhân, ngươi lá gan thật to a, ở trong nhà của ta, còn dám đùa giỡn ta? Sẽ không sợ tướng quân nhà ta nhìn thấy?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Mới vừa rồi ngươi không phải là còn nói hắn một chốc không về được sao?"
Chu ngọc thiền cười quyến rũ nói: "Vậy ngươi cũng không có thể nhẹ như vậy mỏng nhân gia nha."
Lục lang đáp lễ cho nàng, lấy tay kéo ra Chu ngọc thiền áo đích liền cành mang, bàn tay to trực tiếp truyền vào cái kia màu hồng đào đích buộc ngực, dùng sức cầm một con tròn vo đích vú to rung, Chu ngọc thiền khắp cười, cũng đưa tay lộ ra lục lang trong dây lưng, cầm cái kia cái cứng rắn nóng đích anh hùng, yêu thích không nỡ rời tay đích thưởng thức đứng lên.
Lục lang thầm nghĩ: "Cái này sóng phụ làm liền làm tốt lắm đối phó biện pháp của mình, có thể cùng buổi sáng hôm nay nàng cùng Tần Đông Dương thương nghị đích phương pháp xử lí có chút không giống với a. Chắc là coi trọng Lục gia anh tuấn tiêu sái, tiền vốn vượt qua thử thách, nghĩ trước nếm thử tiên, sau đó lại tính toán ta."
Quả thật bị(được) xem đoán trúng, cái này Chu ngọc thiền trời sanh tính háo dâm, thiên tốt tối ngày hôm qua không có tận hứng, mặc dù đã sớm làm đối phó lục lang đích chuẩn bị, nhưng là lại không có ngờ tới lục lang lớn mật như thế, vừa lên tới liền khinh bạc bản thân, không khỏi câu dẫn lên nàng dâm dục, liền tính toán bản thân trước phong lưu khoái hoạt hạ xuống, sau đó lại theo kế hoạch làm việc, đem lục lang cùng lan Liễu dùng dược vật mê đảo, nhân cơ hội lại muốn hiệp lục lang.
Nhưng hôm nay, ở lục lang đích dưới sự trêu đùa, quần áo trên người càng ngày càng ít, dồn sai vượt qua tóc mai loạn nằm nghiêng ở lưu lãng trên gối, tuyết trắng hiểu rõ thân thể đường cong động lòng người, trơn mềm đích da thịt trong trắng lộ hồng, cực kỳ mê người. Đầy đặn tròn long đích viên thịt to lớn tròn trịa, thon thả dịu dàng nắm chặt, bụng bằng phẳng bền chắc không có chút nào sẹo lồi, mông ngọc rất tròn ngạo nghễ ưỡn lên. Hai chân thon dài bền chắc, mang đủ thành Thục Phụ người đích trí mạng hấp dẫn, lệnh (làm) lục lang huyết mạch căng phồng, dục hỏa dâng cao.
Lục lang dứt khoát giải khai Chu ngọc thiền cái kia màu hồng đào sắc đích áo ngực, để cho một đôi tròn to lớn đầy đặn đích viên thịt lộ liễu đi ra ngoài, phía trên đỏ sẫm đích đầu vú thực đã sưng đứng thẳng, lục lang một đầu vùi vào thật sâu đích rãnh giữa hai vú, mềm mại ôn nhuận đích xúc cảm bí lòng người tỳ. Một cổ như lan tựa như xạ đích phụ nhân mùi thơm của cơ thể thẳng vào chóp mũi, Giải Huy một tay xoa nắn một con tuyết trắng cặp vú đầy đặn, một tay kia ôn nhu đích vuốt ve nàng một ... khác cái vú đích nhũ thân, mở to miệng đem viên này đầu vú ngậm vào miệng, dùng đầu lưỡi ở trong miệng nhanh chóng gây xích mích, lại dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn, mút vào. Chu ngọc thiền thân thể mềm mại nhẹ nữu, mặt phấn ửng đỏ, vừa liên tiếp rên rỉ mấy tiếng.
Lục lang nhìn nàng kia kiều mỵ đích thần thái, nhịn không được, trong đũng quần đích anh hùng cũng nhịn không tịch mịch, đi theo Chu ngọc thiền đích tiểu thủ cùng nhau trơn đi ra ngoài, Chu ngọc thiền nhưng đụng lên môi anh đào, đem cái kia hùng tráng đích anh hùng ngậm đi vào...
Lục lang một trận mê muội, từ xuyên việt tới nay, lịch nữ vô số, còn chưa có không có hưởng thụ quá loại tư vị này, cũng là bởi vì bản thân tiếp xúc cái kia chút ít cô gái, hoặc là hoàng hoa xử nữ, hoặc là ở nhà lương phụ, nơi đó có Chu ngọc thiền như vậy phong tao? Cái kia cực kỳ cao siêu đích miệng lưỡi công, khác lục lang đẹp không sao tả xiết, nếu không phải tối ngày hôm qua cùng tím Nhược nhi luyện qua binh, chỉ sợ sẽ phải xuất tại cái này mỹ phụ trong miện.
Lục lang bàn tay lướt qua nàng bằng phẳng bóng loáng đích bụng, đi tới nàng thần bí mê người đích bắp đùi hệ rễ, thật chặc bao vây đích màu hồng đào lụa mỏng trong quần lót đang lúc một đạo vết ướt, rõ ràng biểu hiện ra tản ra thơm mùi thơm của cơ thể đích mỹ phụ chỗ kín phong long màu mỡ đích hình dáng. Mấy cây thưa thớt đích cỏ thơm nghịch ngợm đích bật ra quần lót dọc theo, chiếu đến tuyết trắng trơn mềm đích cơ đùi làn da hết sức thấy được. Lục lang khẩn cấp đích đem cái kia cơ hồ ướt đẫm đích lụa mỏng quần lót lột, Chu ngọc thiền ngầm hiểu đích chi đứng người dậy, giãy dụa Dương Liễu eo nhỏ, đem rất tròn tốt tươi đích mông ngọc ngạo nghễ ưỡn lên tới đây, cái kia cỏ thơm um tùm đích chỗ kín đã sớm là trơn trợt không chịu nổi, lục lang không tốn sức chút nào đã đem anh hùng đâm đi vào.
Chu ngọc thiền nhất thời cảm giác mình đến tiên cảnh, phía dưới chỗ kín bị(được) một cây lại vừa cứng vừa thô đồ khuấy , tại chính mình trơn trợt đích bên trong tiến tiến xuất xuất, tả hữu gảy, nàng vừa phát ra mấy tiếng lay động người đích ngâm nga, cái mông nhẹ nữu nóng bỏng đích nghênh hợp với đồ đích trêu chọc, một lòng không ngừng hướng về phía trước phiêu đãng.
Theo lục lang đích lực mạnh trừu động, Chu ngọc thiền phát ra một tiếng u lớn lên thở dài, nàng má đào ửng đỏ, cánh mũi kích động, cái kia trận trận khoái cảm, làm cho nàng không cách nào tự nhiên ức, liên tục phát ra mê người đích phóng đãng, cái kia xinh đẹp không gì sánh được đích kiều tư vẻ làm người ta không khỏi tâm lay động thần dao động.
Lục lang một tay nhưng xuống phía dưới vuốt ve nhu ôm theo nàng rất tròn đội lên đích mông thịt, một tay vuốt trước ngực hai nơi cao long đích núi thịt, thô to đích long thương ở nàng sâu thẳm chặc trơn đích trong u cốc nhanh chóng đích ra vào, hai người đích bụng dưới không ngừng bởi vì lẫn giao kích mà phát ra bành bạch tiếng vang, một cổ đích nóng dịch theo lật vào nhảy ra đích thịt non xông ra, Chu ngọc thiền âm thanh rên rỉ cố gắng đón ý nói hùa, đẫy đà đích mông tròn theo lục lang đích cương dùng sức đích về phía sau kém cỏi, nghênh đón lục lang đích mỗi nhất kích. Ước chừng một nén nhang thời gian, Chu ngọc thiền đột nhiên sau đó bắt đầu càng thêm nhanh chóng đích rất động, đồng thời cả kinh kêu lên: "Không nên cử động a."
Vừa muốn động đậy thân thể đích lục lang, bị(được) nàng dùng mông đẹp vững vàng đích để ở thân thể, nghe cái kia ngẩng cao mê người đích rên rỉ, cảm thụ được cái kia trong nhục động không ngừng đích buộc chặc, lục lang không nhịn được về phía trước dùng sức đỉnh đầu, một cổ nóng hổi đích dương tinh tưới vào nàng tối mềm mại đích trên hoa tâm, nàng tuyết trắng kiện mỹ đích thân thể trong ngực một trận kinh luyên, phún dũng ra nóng hầm hập đích đại cổ chất mật, hai chân xụi lơ xuống tới.
Lục lang nhìn kiều mỵ thành thục đích Chu ngọc thiền, hắc hắc đích nở nụ cười, Chu ngọc thiền trên mặt đích đỏ ửng dần dần dâng lên, "Ngươi cười cái gì? Mới vừa rồi đều đem ta giết chết."
Lục lang đem nàng kéo vào trong ngực nói:: "Biết điều một chút, mới vừa rồi ngươi thật là tao nha."
Khinh bạc ở Chu ngọc thiền ôm trọn tuyết non đích trên mỹ nhũ sờ soạng đứng lên.
Chu ngọc thiền cũng bắt được lục lang đích long thương nói:: "Tướng quân người khỏe lợi hại a! Nhanh như vậy đã đem ta làm ra đã mất."
Sáu sáng đem dính đầy dâm dịch đích long thương tiến tới nàng nở nang đan hồng đích môi anh đào bên nói:: "Vẫn là không đủ lợi hại, hôm nay phát huy không tốt, sớm như vậy thì không được."
Chu ngọc thiền nhưng cười duyên nắm lục lang đích anh hùng nói: "Nhân gia âm thầm sử dụng mỵ công, nếu không lời mà nói..., nơi nào hầu hạ đích tướng quân đích thần khí?"
Dứt lời ha ha cười ép xuống thân thể đem dính đầy dâm dịch đích long thương ngậm vào trong miệng dùng cái lưỡi thơm tho cẩn thận vệ sinh, lục lang hưởng thụ nàng phục vụ. Đồng thời càn rỡ đích lấy tay thăm dò vào Chu ngọc thiền đích mật huyệt moi móc vỗ về chơi đùa, chỉ chốc lát bên trong vừa phân thấm ra đại lượng mật dịch. Chu ngọc Thiền Ngọc mặt vừa nổi lên ửng đỏ, nhưng nàng nghiến, cố gắng không để cho mình phát ra thanh, để tránh mình và lục lang tái khởi dâm tính, dù sao đã qua thật dài công phu rồi, nếu không áp dụng kế hoạch, liền bỏ qua đồ ăn sáng thời gian, cho nên vội vàng từ lục lang phía dưới bò dậy, một bên mặc váy vừa nói: "Tướng quân, không thể còn như vậy, một lát, để cho ta nhà Nhị nương thấy được liền nguy rồi."
Lục lang cũng không tiếu nói: "Cái kia chẳng phải vừa lúc, ta đem nàng đều thu phục được rồi, tránh cho nàng kiện ngươi hình dáng."
Chu ngọc thiền dùng ngón tay điểm lục lang đích cái trán hạ xuống, dịu dàng nói: "Tướng quân người khỏe lòng tham a."
Lục lang chịu không được cái này thành thục mỹ phụ nũng nịu bộ dạng, thừa dịp nàng sửa sang lại y phục còn không có chú ý đích mặc vào áo lông quần thời điểm, đột nhiên ôm eo nhỏ nhắn, vung lên quần lụa mỏng, đem cứng rắn đích anh hùng theo đạo kia trơn trợt đích mật vá cãi lại đi vào, Chu ngọc thiền ai nha một tiếng, một tay đở lấy mặt bàn, quay đầu lại nói: "Đại nhân, không được a, nữa làm cho nói... Sẽ phải đã xảy ra chuyện.
Bên nàng quay đầu lại lúc một đầu như thác nước đích tóc đen xõa ra, bả vai không được rung động, thất thần thấp lẩm bẩm: "Ta, a, Hmm a... A... Thật là đẹp... Thực sự không được a!"
Lục lang cũng không để ý không hỏi, cho nên rút ra thô to cứng rắn đích anh hùng, ở nàng đen nhánh nồng đậm đích trên âm mao cùng ươn ướt đích trên mép lồn qua lại lê mề nói:: "Thật sự không được sao?"
Chu ngọc thiền cơ hồ tâm cũng tô rồi, má ngọc của nàng nóng hổi, dầy đặc đích hơi thở bỗng nhiên có chút dồn dập, nóng rực đích tình diễm trong lòng hắn hừng hực thiêu đốt, rung giọng nói: "Không nên... Ngươi, ngươi bỏ vào đi... Ừ a" lục lang chỉ cảm thấy cái kia trong nhục động ấm áp ướt át, non mềm đích Nhục Bích thật chặc băng bó ở anh hùng của hắn, giàu có co dãn, trong mật huyệt Nhục Bích bên trong có một nơi trân châu loại lớn nhỏ, khỏe mạnh đứng thẳng đích mộng thịt, không ngừng mà ma sát anh hùng của mình, lục lang liền dùng anh hùng hướng về phía trước giơ lên một chút, dùng sức đích cùng chỗ ma sát, cái kia tươi mới đích mộng thịt ở lưu lãng đích lực mạnh công kích đến cho Chu ngọc thiền mang đến khổng lồ đích khoái cảm. Làm cho nàng như bị điện giựt loại nới rộng ra cái miệng nhỏ nhưng không có hô ra tiếng âm, đỏ lên đích trên ngọc dung lần thêm mấy phần đan khấu đích vận sắc, thân thể mềm mại cũng trên phạm vi lớn ngắn ngủi phập phồng . Nàng thở gấp không ngừng, mật huyệt chỗ sâu ái dịch tuôn ra ra, trong lúc nhất thời bị(được) sóng triều mà đến đích khoái cảm cắn nuốt, thần trí dần dần tiêu mất.
Lục lang biết lúc này quyền chủ đạo đã hoàn toàn tại chính mình đích tay lên, hai tay hắn đè lại Chu ngọc thiền thon thả, anh hùng nhắm ngay ướt đẫm đích nhục động, đề khí đọng lại lực, ngồi mã trầm hông, thật sâu chậm rãi chui đi vào, cảm giác mình đích anh hùng lần nữa bị(được) trong mật huyệt ấm áp trơn trợt đích thịt non tầng tầng bao vây, không khỏi thoải mái mà rên rỉ đi ra ngoài. Hơn nữa xuất kỳ chính là, Chu ngọc thiền trong âm đạo đích tầng tầng thịt non cùng ở giữa nếp uốn, tạo thành một cái "Cửu chuyển liên hoàn" từng đạo thật chặc bóp chặt lục lang thô to đích anh hùng, vừa giống vô số con đầu lưỡi ở đồng thời ma sát liếm láp, lục lang sớm có chuẩn bị, lường trước là Chu ngọc thiền lại dùng lên ma công, cho nên thật cẩn thận đích khống chế, mới không còn thất bại thảm hại. Hắn một bên vào trong chui, một bên tả hữu chuyển động anh hùng, lợi dụng thô to trên đích lăng giác cùng huyết mạch huyết quản đích nổi lên đầy đủ ma sát giải hãn vui vẻ trơn mềm đích Nhục Bích, mang đến lớn hơn nữa đích kích thích.
Chu ngọc thiền cảm giác mình đích mật huyệt đều nhanh bị(được) chống đỡ bạo, lục lang khổng lồ đích cây gậy không ngừng đích xoay chuyển để cho hoa huyệt bên trong tiếp xúc đích địa phương dường như có vô số cái tia lửa phát nứt hở, nóng hổi đích khoái cảm một luồng sóng từ giữa đùi truyền khắp toàn thân, nàng cả người đều nhanh bị choáng rồi. Nàng liền hô một ngụm thở dài đích thời gian cũng không có, mắt phượng mê ly, hơi thở mùi đàn hương từ miệng đại trương, thân thể băng bó đích thẳng tắp, trên mặt, cổ, nhũ phong cho tới toàn thân đều rỉ ra tinh mịn đích đổ mồ hôi.
Chu ngọc thiền mạnh mẽ về phía sau hơi ngửa đầu, tóc dài đen nhánh như thác nước lướt qua lưng ngọc, thoáng cái nàng cảm giác mình đích thân thể mềm mại giống bị(được) một đạo sét đánh đục lỗ giống nhau, toàn bộ cả người đều lộ ra một loại bị(được) giải thoát đích vui sướng. Eo nhỏ của nàng mông đẹp lại càng không được nhẹ nữu, mật động xu nịnh lục lang đích đút vào. Lửa nóng tráng kiện đích thô to, quán xuyên bụng dưới, vẻ này sí sí, ngứa, ê ẩm, tê tê đích khoái ý tư vị, khiến nàng yêu kiều không dứt: "Ai... A... Tốt... Thật là lợi hại... A..."
Lục lang cũng không gấp gáp, tốc độ cũng không rất nhanh, nhưng mỗi lần xuất nhập cũng là xoay tròn vào, xoay tròn ra. Mỗi lần anh hùng rút ra đều mang ra đại lượng đích dâm thủy cùng với bên trong đỏ lòm đích thịt non, cắm vào lúc thì đem phấn hồng mềm mại đích cánh hoa cùng nhau nhét vào bí động, anh hùng ở xông ra đại lượng dâm dịch đích âm đạo trên tự do xen kẽ, phát ra "Tư tư" đích tiếng vang. Cường đại đích toàn chuyển lực để cho Chu ngọc thiền đầy đặn trơn đích ngọc thể theo động tác của hắn nữu đường dường như đong đưa, trước mắt thiên toàn địa chuyển, một cổ phi nóng cảm giác từ trong thân thể xẹt qua. Không tự chủ sóng vỗ chồng chất, tinh mâu lờ mờ, trên người trên mặt phát ra dâm mỹ đẹp đẻ đích màu hồng đào, mượt mà đích mông trắng không khỏi cao cao nhô lên, tiếng buồn bã kêu lên: "A... Ta... Ta... Ừ... Không... Thật không được... Ngươi, ngươi... Ngươi chuyển... Tốt... Tốt gậy ... Ta... A..."
Lục lang hăng hái càng phát ra dâng cao, hít sâu một hơi, bị(được) thật chặc bao vây ở mật trong động đích long thương nhất thời tăng vọt, thẳng đính đến Chu ngọc thiền đôi mắt đẹp trắng dã. Hắn từ từ tăng nhanh đút vào đích tiết tấu, trên dưới một trăm hạ sau khi, liền phát giác Chu ngọc thiền đích mật trong động co quắp loại đích rung động, dâm thủy lại càng chảy ra, phát ra chít chít thanh âm, phối hợp với Chu ngọc thiền phía trên cái miệng nhỏ nhắn không ngừng đích sóng ngâm, lúc lên lúc xuống hai nơi dâm thanh hợp ở chung một chỗ, tao mỵ tận xương. Mà nàng béo mập đích Hoa Tâm thì từ từ mở ra, đem một cái anh hùng lối vào gói lại, lúc nới lỏng lúc chặc bú, để cho lục lang cảm thấy toàn thân dị thường đích thư sướng.
Bỗng nhiên, lục lang bị(được) Chu ngọc thiền đích một cái tay gắt gao bắt được của mình một con cánh tay, dường như muốn keo kiệt vào trong thịt, mật trong động kẹp lại anh hùng đích lực lượng tăng lên rất nhiều, dường như nếu bị bấm giống nhau, hắn ở Chu ngọc thiền đích trong thân thể mỗi động một chút đều dị thường khó khăn. Lục lang biết đây chính là Chu ngọc thiền cao trào đích khúc nhạc dạo, cho nên, không chút nào tiếc hương thương ngọc đích hai tay nắm chặc Chu ngọc thiền như gợn sóng đung đưa đích mông đẹp, đem chân khí quán chú anh hùng trong, nhất thời vừa thô lớn hai phần, thấp quát một tiếng, thẳng vào thẳng ra đích mạnh mẽ đút vào, hạ hạ dấn tới Chu ngọc thiền mềm mại đích Hoa Tâm.
Chu ngọc thiền đích một đôi chân ngọc mạnh mẽ một trận run rẩy, đã không cách nào đang ủng hộ ở bản thân đích sức nặng, tuyết trắng đích ngọc thể vô lực ở lục lang trong ngực khe khẽ run lẩy bẩy mắt thấy sẽ phải trượt chân trên mặt đất, "Thật là lợi hại, ta... Cho ngươi làm chết khô, tha ta đi."
Lục lang nơi nào chịu buông tay, đang muốn không ngừng cố gắng buông tay đánh cược một lần lúc, trong viện nhưng vang lên tiếng bước chân, một cái xinh đẹp lệ đích thân ảnh, đánh một trận hoa dù, đã hướng trong phòng đi tới.
Chu ngọc thiền kinh hãi nói: "Không xong, nhà ta Nhị nương tới."
Vừa nói vội vàng hất ra lục lang vội vã sửa sang lại y phục cùng đầu tóc, trên mặt đất món đó màu hồng đào đích quần lót đã không có thời gian nữa mặc, không thể làm gì khác hơn là thuận tay đem nhét vào một bên góc rơi, lúc này, lan Liễu đã cất bước đi vào.
Lục lang không chút hoang mang đích đem áo che trên, giả trang ra một bộ mãn không thèm để ý bộ dạng, hưởng dụng trên bàn đích mỹ vị, lan Liễu Trùng hắn nói một cái vạn phúc, nói: "Tham kiến đại nhân."
Lục lang cười nói: "Không cần khách khí, ngồi xuống cùng nhau dùng cơm."
Chu ngọc thiền lại nói: "Muội muội, làm sao ngươi mới tới đây a? Khâm sai đại nhân cũng chờ đã không kịp."
Lan Liễu kinh ngạc nói: "Tỷ tỷ, rõ ràng là ngươi để cho ta chuẩn bị xong, sau đó ngươi nữa gọi ta tới đây, ta liền luôn luôn chờ a, lâu như vậy cũng không trông thấy động tĩnh, còn nói là khâm sai đại nhân chưa có tới trong."
Chu ngọc thiền ra vẻ kinh ngạc nói: "Nhất định là cái kia báo chuyện đích Tiểu Quan ra khỏi dĩa ăn, ta lúc ấy rõ ràng là sai hắn đi gọi ngươi."
Lục lang điều tiết nói: "Quên đi, không nên tranh chấp rồi, nếu tất cả mọi người ở, Tần tướng quân vừa một chốc không về được, chúng ta mọi người liền vội vàng điền đầy bụng đi."
Chu ngọc thiền cười khanh khách đích nói: "Các ngươi trước từ từ dùng, ta đi phòng bếp đem cái kia bỗng nhiên tốt canh hạt sen bưng tới."
Dứt lời lắc lắc cái mông đầy đặn đi.
Lục lang thầm nghĩ: "Quả nhiên là cho ta bỏ thuốc đi, hừ! Mới vừa cùng Lục gia chơi thư thái, lại bắt đầu tính toán ta, bất quá như vậy cũng tốt, vừa lúc đến tương kế tựu kế."
Nhìn nhìn lại cái kia Nhị phu nhân lan Liễu, mặc dù không thắng Chu ngọc thiền như vậy phong tao, nhưng cũng phong tình vạn chủng, tự mình cụ mị lực. Lúc này, Chu ngọc thiền đã bưng canh hạt sen trở lại, ân cần đích cho lục lang cùng lan Liễu Thành một chén nói:: "Lan Liễu muội muội, đều tại ngươi khoan thai tới chậm, để cho khâm sai đại nhân đói bụng ban ngày bụng, phạt ngươi lấy cháo đời rượu, kính khâm sai đại nhân uống đi."
Lan Liễu nhưng ngay sau đó đứng lên, sẽ phải hành động, lục lang nhưng ngăn cản nói: "Sao có thể lấy cháo đời rượu? Muốn dùng chân chính đích rượu mạnh mới được."
Chu ngọc thiền kinh ngạc một chút, lập tức nói: "Cũng tốt! Cũng tốt, dù sao lan Liễu muội muội cũng là nữ trung hào kiệt, ta đây tựu đi cầm rượu."
Vừa nói, vừa vội vã xoay người rời đi. Lục lang trong lòng buồn cười, xem một chút cái kia hai chén canh hạt sen, lục lang kết luận bên trong có vấn đề, cho nên rồi hướng lan Liễu nói: "Tần Nhị phu nhân, Bổn đại nhân mới đến, thừa mông chiếu cố, ngoài ra Bổn đại nhân thích ăn đồ ngọt, cái này chè hạt sen bên trong nhất định phải để đường, mới vừa rồi đã quên nhà ngươi tỷ tỷ, không bằng ngươi nữa nói một tiếng."
Lan Liễu đứng lên, cửa trước vừa đi đi, vừa đi vừa nói: "Kỳ quái, hôm nay làm sao như vậy Lãnh Thanh, những nha hoàn kia lên một lượt đi đâu rồi?"
Lục lang thấy nàng rời đi, nhanh chóng cầm lấy trước mặt mình cái kia cái bát, đem bên trong đích canh hạt sen một tia ý thức giội đến dưới giường góc, sau đó một lần nữa thịnh trên một chén, đối với lan Liễu nói: "Nha hoàn không hề nữa coi như xong, cái này phía ngoài mưa còn rơi xuống, phu nhân cũng không cần phiền toái."
Lan Liễu ấm ức xoay người trở lại, trên mặt bồi nụ cười nói: "Khâm sai đại nhân, ngươi nhìn cái này mưa dầm liên miên, sẽ không phải làm trễ nãi ngươi hành trình sao?"
Lục lang khoát tay nói: "Sẽ không, trên đường làm trễ nãi mấy ngày không tính là cái gì, chỉ cần công chúa có thể bình an vô sự tới Thái Nguyên, ta liền có thể giao soa ."
Chu ngọc thiền trong chớp mắt bỏ chạy trở lại, bởi vì trên người ngâm một chút nước mưa, đem nàng cái kia đơn bạc đích quần lụa mỏng ẩm ướt đích dán phụ đến trên người, để cho lục lang nhìn đích cảnh xuân chợt tiết. Chu ngọc thiền khải mở vò rượu, cho hai người tràn đầy rót một chén rượu, lan Liễu cười khanh khách bưng lên chung rượu, trước làm ra vì kính, lục lang cũng đi theo uống vào. Sau đó, ba người vừa nói vừa cười, bắt đầu chính thức sớm một chút, lục lang đã sớm ăn được không sai biệt lắm, lan Liễu lại để cho hai người dùng cháo, lục lang thấy Chu ngọc thiền cũng bới thêm một chén nữa ăn, kết luận súp trong chậu đích canh hạt sen là không có vấn đề, cho nên hãy theo hai người vừa nghe ăn đi.
Rảnh rỗi đích vô sự, nhìn thấy có cái bàn làm chống đở, lục lang lặng lẽ vươn ra ma thủ, đưa tới sờ Chu ngọc thiền đích bắp đùi, Chu ngọc thiền không dám phản kháng, bị(được) lục lang vén lên quần, bởi vì bên trong không đến quần lót, hai con tuyết trắng thon dài đích chân ngọc cộng thêm giữa hai chân một mảnh kia thấp núc ních đích tối tăm rậm rạp, thật là mê người mơ màng. Lục lang ma thủ từ từ đích hướng về phía trước trơn, cho đến ngón tay chạm được cái kia ướt nhẹp đích mép thịt, Chu ngọc thiền không nhịn được một trận khẽ run, suýt nữa muốn kêu ra tiếng. Lục lang nhưng được voi đòi tiên, biết Chu ngọc thiền làm trò lan Liễu trước mặt không dám phản kháng, dứt khoát đem Chu ngọc thiền đích quần nhấc lên, cuốn tại bên hông, bàn tay thoa ở nàng mềm mại ướt át đích hũ mật trên, nhẹ nhàng thưởng thức, Chu ngọc thiền bắt đầu có chút chịu không nổi, trong môi son phát ra một tiếng kiều thấp đích tiếng rên rỉ.
Lan Liễu nhưng không có để ý hai nàng đích cử chỉ, chẳng qua là cảm thấy chẳng biết tại sao, bản thân đột nhiên có một loại cảm giác kỳ quái, vừa hưng phấn, vừa mơ hồ, nàng cố gắng lắc đầu trấn tĩnh một chút tâm thần nói:: "Tỷ tỷ, chẳng lẽ là tối ngày hôm qua ngủ không được ngon giấc? Ta làm sao như vậy choáng váng đầu a?"
Chu ngọc thiền cười nói: "Nếu ngủ không ngon, đang ở tỷ tỷ nơi này ngủ một hồi đi."
Lan Liễu lại nói: "Không cần, ta còn là về phòng của mình nghỉ ngơi đi, ngươi ở đây mà theo tốt khâm sai đại nhân đi."
Vừa nói đứng lên muốn, ai ngờ dưới chân mềm nhũn, nhưng lại suýt nữa ngã xuống, Chu ngọc thiền liền tranh thủ nàng đở lấy, ôn nhu nói: "Xem ngươi dạng như vậy, có phải hay không mới vừa rồi theo đại nhân uống một chén rượu, uống rượu say?"
Vừa nói thẳng vịn lan Liễu đi tới giường của mình trước.
Lan Liễu hai mắt mê ly nói:: "Không biết a! Tửu lượng của ta tỷ tỷ cũng không phải không biết, ai biết là chuyện gì xảy ra?"
Chu ngọc thiền nói: "Quên đi, không nên cậy mạnh, ngươi chỉ để ý ở chỗ này nghỉ ngơi, ngoại hạng bên mưa đã tạnh, ta sai người đưa ngươi trở về."
Lan Liễu chỉ đành phải gật đầu, Chu ngọc thiền cũng không thanh không vang đích giúp nàng cởi xuống xanh nhạt sắc đích kiếm bầy, dẫn tới còn có tri giác đích lan Liễu một trận bối rối nói:: "Tỷ tỷ cái này sao có thể được?"
Chu ngọc thiền cười nói: "Khí trời như vậy nóng, mặc y phục ngủ, mồ hôi sẽ đem y phục ướt đẫm, cũng là giang hồ nhi nữ xuất thân, lan Liễu cũng đừng có khách khí ."
Vừa nói, đã đem vẻn vẹn mặc cái yếm cùng quần lót đích lan Liễu đưa đến trên giường, lan Liễu chỉ cảm thấy cả người không còn chút sức lực nào, hơn nữa bên trong hỏa đan vào, có một loại mãnh liệt đích muốn cảm giác, đã tập kích nàng đích toàn thân.
Chu ngọc thiền mãnh liệt quay đầu lại, thấy lục lang đã mê đắm đích lại gần đi lên, thầm nghĩ: "Cái này khâm sai đại nhân chẳng những công phu trên giường rất cao, nội công cũng giống như trước thâm hậu, ta xuống nặng như vậy đích thuốc, lan Liễu đã thành cái bộ dáng này, hắn lại là còn không có cái gì rõ ràng phản ứng."
Lục lang đã có chút ít chịu không được trước mắt hương diễm đích kích thích, vừa nghĩ tới Tần Đông Dương hai cái lão bà đều lập tức muốn gặp bản thân bạo hành, lục lang hưng phấn mà ôm cổ Chu ngọc thiền đích eo nhỏ nhắn nói:: "Mỹ nhân, nhà ngươi muội muội vừa lúc ngủ, chúng ta tiếp theo tới a!"
Vừa nói, đã đem Chu ngọc thiền đích quần lụa mỏng vung lên, lộ ra toàn bộ tuyết trắng đích mông đẹp, không đợi Chu ngọc thiền phản kháng, lục lang đã tiến quân thần tốc, cái kia mật động mới vừa bị(được) lục lang ngón tay đùa bỡn một phen, trơn trợt đích đang lợi hại, hai miếng ngọc môn căn bản cũng không có đưa đến bất kỳ ngăn trở đích tác dụng.
Chu ngọc thiền ai nha một tiếng, ngược lại kháng nhưng là không kịp rồi. Lan Liễu bây giờ còn không có hoàn toàn mất đi tri giác, tận mắt nhìn thấy khâm sai đại nhân nâng cao hùng tráng đích hạ thân, đâm vào Chu ngọc thiền đích mật động, nàng kinh ngạc há to miệng: "Ngươi... Các ngươi!"
Chu ngọc thiền biết mình đích chuyện xấu đã không có biện pháp giấu diếm, định bất cứ giá nào rồi, một bên Mỹ Mỹ đích hưởng thụ lục lang cho nàng đích đụng nhau, một bên một lần nữa kế hoạch, nàng cho là lục lang cũng kiên trì không được sẽ ngất đi. Sau đó bản thân dứt khoát đem lan Liễu cái này tiểu tiện nhân giết, đang cùng khâm sai đại nhân mưu đồ bí mật một phen, hãy nói hắn say rượu mất lý trí, giết Tần tướng quân đích tiểu thiếp, khâm sai đại nhân tất nhiên sợ, mình ở để lợi dụ, để cho hắn thuyết phục bản thân. Chờ trượng phu trở lại, bản thân liền đem hết thảy chuyện xấu đều đẩy tới lan Liễu trên người, khi đó lan Liễu đã không có tánh mạng rồi, sao có thể nói sạo? Tần tướng quân cũng chỉ có thể tiếp nhận kết quả như thế.
Nàng tính toán, lục lang đã sớm đoán được, lục lang trong lòng buồn cười, trước không muốn nhiều như vậy, hiện tại hảo hảo đích hưởng thụ một chút Tần Đông Dương tướng quân hai người này như hoa như ngọc đích lão bà mới là thật. Hắn một bên dùng sức đích đùa bỡn Chu ngọc thiền, vừa hướng bên cạnh đích lan Liễu động thủ động cước, lan Liễu cũng là có võ công trong người, nhưng là đồng thời trúng hai loại độc dược, thân thể hiện tại chẳng những mềm nhũn đích không còn chút sức lực nào, hơn nữa dục hỏa công tâm, ở lục lang đích dưới sự trêu đùa, rõ ràng Y Y a a đích hừ đi ra ngoài.
Lục lang liền đem lan Liễu món đó màu xanh đậm đích quần lót từ hai con như dương chi bạch ngọc đích trên đùi lui xuống tới, nhìn kỹ, hạ thân trần truồng đích lan Liễu một đôi tinh xảo xinh đẹp tuyệt trần đích chân ngọc, phấn trắng đích thập chỉ như Bảo Ngọc loại bóng loáng khả ái, dường như trời sanh thiên thành, không nhuộm nửa phần bụi sắc. Cái kia hai cái lưu loát mạn diệu đích thon dài đùi đẹp, cùng với cỏ thơm bao trùm đích u cốc, thật là khiến người đẹp không thắng thu. Lục lang cười tà , lại đem món đó cái yếm vạch trần, để cho lan Liễu tuyệt đẹp đích thân thể hoàn toàn bộc lộ ra.
Nhìn lục lang cùng Chu ngọc thiền phiên vân phúc vũ, đã trong dục hỏa đốt đích lan Liễu cũng có chút không chịu nổi rồi, một con ngọc thủ từ từ đích bò lên bản thân phong long đích hai vú, nhẹ nhàng đích nhu động, một cái tay khác thẳng đưa đến giữa hai chân, ở cỏ thơm tùng sinh đích ngọc môn nơi lặng lẽ bồi hồi. Lục lang đối với Chu ngọc thiền nói: "Nhà ngươi muội muội đã chịu không được rồi, không bằng ngươi giúp nàng trước giảm nhiệt a!"
Vừa nói, lục lang đã đem Chu ngọc thiền ôm đến lan Liễu trên người, để cho hai cỗ hoạt sắc sinh hương đích tuyệt đẹp trần truồng lẫn trọng điệp, sau đó một lần nữa đem anh hùng đính vào Chu ngọc thiền đích mật trong động, buông tay buông chân đại chiến.
Chu ngọc thiền nằm ở lan Liễu trên người, ngại từ lục lang đích đấu đá lung tung, cũng kìm lòng không đậu đích hôn lên lan Liễu đích hai vú, lan Liễu một trận run rẩy, đem Chu ngọc thiền đẫy đà đích thân thể ôm chặc lấy, lúc này đích nàng đã thần chí không rõ, cái làm Chu ngọc thiền là với mình hoan ái đích tình lang, chẳng qua là phía dưới vẫn là trống không đích lợi hại. Lục lang không Không Hướng, ở Chu ngọc thiền đích mật trong động khai khẩn trong chốc lát sau, đã đem dính đầy dâm dịch mật dịch đích anh hùng rút, nhắm ngay lan Liễu đích ngọc động, từ từ đích đâm đi vào. Lan Liễu một trận kinh luyên loại run rẩy, gắt gao ôm lấy Chu ngọc thiền đích thân thể, cái kia ngọc động lại là liều mạng về phía phía trên nhô lên, đem lục lang đích đại anh hùng thoáng cái nuốt đi vào, lục lang nhưng cảm giác nàng trơn trợt đích trong động phủ chặt khít dị thường, bốn vách đích thịt non quấn đi lên đem bản thân kẹp chặc, sử dụng vốn là tráng kiện có lực đích anh hùng kẹp chặt nửa bước khó đi.
Lục lang không dám khinh thường, sợ mình phi ngựa, đầu tiên là giương tới chậm chạp đích toàn chuyển, từ từ đích rót vào, đợi đến toàn bộ động phủ toàn bộ trơn trợt, lúc này mới buông tay buông chân, đại cử tiến công. Đang không ngừng đích trước sau kéo ra đưa vào, cố gắng đích khai khẩn, lan Liễu đích mật huyệt dần dần bị(được) tạo ra một chút, cũng có thể thích ứng lục lang cái kia thô to đích dị cùng thường nhân đích đại anh hùng . Lục lang biết nàng đã có thể tiếp nhận loại trình độ này đích hoan hảo rồi, hắn đột nhiên đích rất động lên xương lưng, để cho côn thịt bắt đầu lực mạnh đích đút vào.
Lan Liễu mềm mại đích huyệt thịt ép chặt lấy, mà theo lục lang đích anh hùng đích ra vào mà lật vào nhảy ra, nàng không thể tránh thỏ đích sinh ra ứng hữu đích khoái cảm, từng đợt tê dại tu nhân đích khoái cảm không ngừng đánh thẳng vào thân thể của hắn tâm, làm cho nàng hoàn toàn buông tha cho thư của mình đọc cùng kiên trì, không có chút nào điều kiện đích hoàn toàn lưu lạc vì lục lang đích tù binh. Cũng nữa ức chế không được, ở một tiếng xinh đẹp đích rên rỉ sau, toàn thân bắt đầu run rẩy lên. Sau đó cả người liền hoàn toàn đích bình tĩnh.
Lục lang hơi nghỉ ngơi và hồi phục một chút, đem Chu ngọc thiền cuốn tới đây, làm cho nàng ngưỡng ở lan Liễu trên người, tách ra hai con tú chân, anh hùng thấp đến trơn trợt không chịu nổi đích ngọc môn trước, nói: "Tần phu nhân, nhìn bực nào dũng mãnh phi thường, thoáng cái đã đem hai người các ngươi toàn làm, cái này sau này thấy Tần tướng quân, thật là ý không tốt a.
Cùng ngây ngô đích thiếu nữ hoàn toàn bất đồng đích xúc cảm, thiếu phụ cái kia đôi môi mềm mại cho lục lang trước nay chưa có đánh sâu vào. Lục lang giống như cái tham lam hút mật phong càng không ngừng mút lấy thiếu phụ ôn nhu đích đôi môi. Hơn nữa bên hút bên ngửi từ thiếu phụ trong miệng truyền đến nhàn nhạt sữa tươi loại đích mùi thơm ngát, đầu lưỡi còn không ngừng đích nghĩ cạy mở thiếu phụ đóng chặt đích răng ngọc, loại này muốn làm gì thì làm đích thong dong có một loại mãnh liệt đích mê gian mùi vị, để cho lục lang hưởng thụ đến lớn hơn nữa đích khoái cảm.
Lan Liễu vốn là đóng chặt đích răng ngọc, cuối cùng cũng bị(được) lục lang thành công đích cho đẩy ra rồi, đầu lưỡi xuyên việt cái kia trắng noãn đích răng ngọc tiếp xúc đến chính là thiếu phụ càng (hơn) mềm mại đích đầu lưỡi, lục lang miệng tham lam hấp dẫn lấy lan Liễu trong miệng mùi thơm nhàn nhạt, hai cái tay thì bắt đầu không an phận ở trên người nàng di động tới.
Giờ này khắc này, tình cảnh này, lục lang nhắm mắt lại vong tình là không dừng mút lấy, cơ hồ là quên mất lúc ban đầu mục đích tới nơi này, hắn đầu lưỡi không hoàn toàn ở lan Liễu đích trong miệng lật qua lại, tìm kiếm được cũng bắt đầu lực mạnh mút vào cái lưỡi thơm tho của nàng. Đột nhiên lúc đó, xinh đẹp đích thiếu phụ đột nhiên thở ra nặng nề đích hơi thở, giống như là muốn trong nháy mắt liền muốn tỉnh lại bộ dạng.
Lục lang trong lòng cả kinh, mở mắt, thấy lan Liễu nhưng vẫn ở an ổn ngủ say, giống như cái ngủ mỹ nhân giống nhau ngủ được an tường. Lục lang trong lòng để xuống không ít, đối mặt tiếp xúc cái kia phân tốt đẹp cảm giác, khiến cho hắn cũng càng thêm đích xúc động cao hứng toàn diện tiếp xúc thân thể của nàng đích ý niệm trong đầu.
Rời đi lan Liễu mềm mại đích môi anh đào, lục lang đem hai tay chuyển qua trước ngực, bắt đầu do mềm nhẹ đến dùng sức, xoa bóp lan Liễu cái kia khéo léo nhưng không mất đầy đặn đích vú. Vú cũng không tính quá lớn, màu đỏ nhạt quầng vú sinh trưởng ở rất tròn bền chắc vú đích đỉnh cao nhất, khéo léo đích đầu vú giờ phút này đang hãm sâu ở quầng vú trong cùng bản thân nàng giống nhau đang ngủ say, còn chờ với hắn tới tỉnh lại. Vú mặc dù không lớn, nhưng là vô cùng đích cụ bị xúc cảm, hơn nữa cái kia hai luồng thịt mềm đích kiên quyết trình độ, thật sự là không đi xuống mới vừa trưởng thành đích thiếu nữ.
Lục lang nhẹ nhàng đích dùng đầu lưỡi liếm hạ xuống, ngẩng đầu nhìn một chút lan Liễu, phát giác nàng như cũ ở vào đang ngủ say. Lục lang cười tà lên, hắn cũng không sợ đem lan Liễu thức tỉnh, ngược lại, hắn chính là muốn cho lan Liễu khi hắn đích vuốt ve xoa lấy, ở khoái cảm nhục dục đích dưới sự kích thích tỉnh lại. Hắn tiếp theo đem thiếu phụ đích toàn bộ tươi mới đích đầu vú ngậm trong miệng mút lấy, mà hai cái tay cũng không còn nhàn rỗi đích dùng sức xoa bóp ở không ra tới bên kia vú.
Dần dần, lan Liễu đích đầu vú thức tỉnh, đứng thẳng đứng thẳng đích đứng ở trên quầng vú, mút lấy nàng biến ngạnh đích đầu vú, lục lang trở nên càng thêm đích hưng phấn tham lam, hai bên trái phải không ngừng đích dùng đầu lưỡi qua lại liếm, một ... khác phương diện thì hưởng thụ vú ở hai tay nhu trong trung truyền lại tới trận trận ba động.
Lúc này, lan Liễu vẫn không có không có thức tỉnh bộ dạng, lục lang cũng đang nàng hết sức tốt đẹp chính là thân thể đích dưới sự kích thích, đã hưng phấn tới cực điểm, thậm chí có chút không nhịn được, tay cũng bắt đầu dao động đến thiếu phụ bền chắc và ôm trọn đích cánh hoa phía trên. Nhẹ nhàng mà ma sát hai mảnh trắng mịn mà tuyết non đích mép thịt, bên trong sở lộ ra tới hương vị ngọt ngào hơi thở, này cổ lộ ra kỳ dị hơi thở đích mùi thơm cơ hồ khiến hắn văn mê muội ngày trước. Lấy tay nhẹ nhàng đích giơ lên nàng mông ngọc, đem lan Liễu đích hai cái thon dài trơn bóng đích chân ngọc được chia mở mang, ấn mắt người mành chính là nàng cao cao nổi lên đích cánh hoa cùng tu bổ đạt được ngoài chỉnh tề đích lông mềm, mà tận cùng bên trong đích tiểu mép thịt đang từ đóng chặt đích trong khe thịt khe khẽ đích mở ra, xuyên thấu qua đã bắt đầu sáng đích trời sáng, lục lang đem thiếu phụ đích bắp đùi Hướng hai bên tách ra, cúi đầu cẩn thận nhìn thiếu phụ mềm mại đích âm mao. Lan Liễu đích mao (lông) chẳng qua là sinh trưởng ở cánh hoa đích phía trên, hơn nữa chỉ là chỉ có một nắm. Cánh hoa đích phía dưới cùng chung quanh thì toàn bộ là sạch sành sanh ngay cả đám cọng lông phát cũng không có. Cái này thoạt nhìn hết sức đích mê người, vừa có một chút mềm mại đích bộ lông, lại đang đại đa số đích địa phương lộ ra trơn bóng đích thịt non.
Nhìn lan Liễu suối vá đính đoan đích cánh hoa, bên trong trong suốt đích viên thịt đang xấu hổ nửa lộ đầu ra, cái này cho thấy lan Liễu ở đang ngủ mê man cũng là cảm thấy thật lớn đích khoái cảm, tiến tới bắt đầu ở trên mặt ngọc thể hiện ra đặc trưng. Lục lang gia tăng đích dùng ngón tay nhanh chóng đích qua lại khuấy động lấy thiếu phụ đích hai mảnh cánh hoa, cũng không lúc đích đem phía trên hạ kéo ra. Dần dần thiếu phụ cái kia khối thần bí suối cốc từ từ đích đã ươn ướt, mép thịt cũng giống như một đạo bị giam cầm đã lâu đích đại môn chậm rãi đích nhưng mở, đúng như một đóa nở rộ đích Mân Côi đang kiều diễm trán phóng ra. Đang ở Hoa Nhị đích ở giữa, lục lang thấy thiếu phụ cái kia béo mập đích mật huyệt cửa động, hơn nữa từ bên trong còn đang thỉnh thoảng đích rỉ ra ào ào đích thanh tuyền.
Nằm ở thiếu phụ đích giữa hai đùi, lục lang tham lam dùng ngón tay qua lại khuấy động lấy, yêu thương khẽ vuốt mật huyệt nơi đích mỗi một khối thịt non, thỉnh thoảng đích vào đến trong mật huyệt đi, đi thăm dò tầng kia tầng chất chồng đích mật thịt, đi thăm dò cái kia phân chặt khít tốt đẹp chính là cảm giác. Dần dần, lan Liễu đích dâm thủy càng chảy càng nhiều, lục lang giống như là muốn tham lam dùng ngón tay đảo mật động."A!"
Lan Liễu đột nhiên phát ra một tiếng đại biểu cao trào lúc đích thét chói tai rên rỉ, lay động kịch liệt một chút đầu, vừa tiến vào bình tĩnh.
Lục lang đem lan Liễu hương xinh đẹp đích thân thể toàn bộ ôm lên, làm cho nàng khố ngồi ở bắp đùi mình trên, cánh tay trái nắm ở thon thả, tay phải thì nâng lên nàng bóng loáng mượt mà đích cái mông đầy đặn. Lan Liễu cả người vô lực, thẳng dán tại lục lang trên người, lục lang nhìn nàng Tú Nhã thanh tươi đẹp đích gương mặt, hạ thân một cái, anh hùng đã đâm vào chặt khít thấm ướt đích hương trong huyệt, đồng thời hai tay đè lại mông đẹp, đang không ngừng đích trước sau kéo ra đưa vào, cố gắng đích khai khẩn nhìn thấy lan Liễu bất tỉnh nhân sự, cắn chặt hàm răng đích bộ dáng, lục lang cười thầm một tiếng, hắn lại bắt đầu lực mạnh đút vào, mỗi lần thẳng đảo Hoa Tâm, mỗi một cái đều hung hăng đích đụng vào nàng mật huyệt đích chỗ sâu nhất. Cái loại nầy dư thừa đích khoái cảm mãnh liệt đích đánh thẳng vào lan Liễu, nàng cái kia nhạy cảm đích thân thể cũng ức chế không được đích bắt đầu run rẩy lên.
Lục lang làm một lát, tự nhủ: "Thật kích thích a! Nên đổi lại tư thế rồi!"
Bàn tay to một phen, sử dụng lan Liễu cuốn thân thể, quỳ sát ở trên giường, mông ngọc cao cao đích kiều lên, cả người bày biện ra một loại vô cùng hương diễm đích tư thế. Lan Liễu không cảm giác, thân thể nhưng không có làm ra bất kỳ đích phản kháng, chẳng qua là biết điều một chút đích lấy cái này vô cùng nhục nhã đích tư thế quỳ sát ở trên giường, lẳng lặng đang đợi lục lang đích xâm nhập.
Lục lang nằm ở lan Liễu đích lưng thơm trên, hai tay đưa đến nàng trước ngực cầm tú nhũ, hạ thân một cái, anh hùng thẳng xuyên vào hương trong huyệt, không nữa cái gì càng nhiều là tiền hí, lực mạnh đút vào đứng lên. Từ phía sau lưng xâm nhập, hơn nữa trước ngực hai giờ đỏ bừng đích mãnh liệt kích thích, loại này tư thế để cho đàn gái dễ dàng nhất sinh ra khoái cảm, trên người cô gái trên dưới hai nơi chỗ mẫn cảm nhất đồng loạt được(bị) kích thích cùng đánh sâu vào, chính là nữa Kiên Cường đích nữ nhân cũng sẽ ủng hộ không được bao lâu. Lục lang vẻn vẹn chỉ tái đút vào chừng trăm, chỉ cảm thấy lan Liễu trong huyệt thịt non một trận mãnh liệt đích ngọa nguậy, bốn phía đích Nhục Bích kẹp chặc bản thân còn đang không ngừng cắm vào rút ra đích anh hùng, đem điều này thô to lớn đích các người gắt gao đích tỏa ở trong mật huyệt. Đồng thời một cổ nóng hầm hập đích chất lỏng đột nhiên từ huyệt tâm chỗ sâu phun ra, kích xối tại trên quy đầu, hơn nữa chất mật đích lưu lượng to lớn nhiều, để cho cái kia chặt khít đích mật huyệt cũng nữa dung nạp không dưới, ở thân thể mấy phen lay động sau, chất mật theo lan Liễu hương trắng mịn đích bắp đùi chậm rãi chảy xuống.
Lục lang nói: "Ta kháo thật là lợi hại, ngủ thiếp đi cũng sẽ tiết thân, thật là một dâm phụ!"
Lục lang chịu không được bỏ qua cái này tuyệt hảo cơ hội, anh hùng mượn chảy ra đích những thứ này chất mật, bắt đầu điên cuồng đích trừu động, ngọt chất lỏng từ trong cốc cuồn cuộn xông ra, mềm mại u cốc hẹp chặc ấm áp, ấm áp trơn trợt đích thịt non tầng tầng bao vây, lệnh (làm) lục lang không khỏi thoải mái mà rên rỉ đi ra ngoài. Lục lang rống lên một tiếng, thật chặc đẩy lấy trong u cốc tầng tầng thịt non cùng trong lúc đích nếp gấp, đem một cổ lửa nóng đích nhiên liệu phun đi vào.
Lục lang làm xong việc, thấy lan Liễu vẫn bất tỉnh, sẽ mặc lên y phục, trở lại khâm sai đội ngũ trụ sở, mấy cái nữ nhân sớm đã là đứng ngồi không yên, đều lo lắng lục lang xảy ra chuyện gì, trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi thậm chí còn đến Tần Đông Dương đích phủ tướng quân phụ cận nghe một lần tin tức, cũng không có phát hiện cái gì dị thường. Nhìn thấy lục lang bình an trở lại, bốn người mừng rỡ, Phan báo cũng cao hứng đích chạy về đi cho tỷ tỷ báo bình an đi.
Thứ 157 chương nguyên thần song tu (6 )
Lục lang làm xong việc, thấy lan Liễu vẫn bất tỉnh, sẽ mặc lên y phục, trở lại khâm sai đội ngũ trụ sở, mấy cái nữ nhân sớm đã là đứng ngồi không yên, đều lo lắng lục lang xảy ra chuyện gì, trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi thậm chí còn đến Tần Đông Dương đích phủ tướng quân phụ cận nghe một lần tin tức, cũng không có phát hiện cái gì dị thường. Nhìn thấy lục lang bình an trở lại, bốn người mừng rỡ, Phan báo cũng cao hứng đích chạy về đi cho tỷ tỷ báo bình an đi.
Trắng Tuyết phi đau lòng đích nói: "Lục lang, xem ngươi trên người đều ướt đẫm, mau chút ít đổi lại bộ y phục đi."
Lục lang mặc dù thân thể mỏi mệt không chịu nổi, nhưng là thoáng cái đem Tần Đông Dương hai cái lão bà lên một lượt rồi, cái này tâm ý bên trong vẫn là cam lớn hơn khổ, cho nên chẳng quan tâm mỏi mệt , lập tức triển khai bước kế tiếp kế hoạch. Lục lang đối với Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Đại tẩu, ngươi không phải là được xưng thiên diện giai nhân ư, lập tức làm một Trương Long Thu Bình đích mặt nạ da người, càng nhanh càng tốt."
Mộ Dung Tuyết hàng vốn muốn hỏi một chút làm cái này làm gì, nhưng là vừa biết lục lang từ trước đến giờ quỷ kế đa đoan, vật này nhất định là có công dụng, cho nên vội vàng lấy ra của mình túi gấm, móc ra làm người bên ngoài cụ đích hết thảy ứng dụng vật, bận rộn hợp lại. Lục lang bản thân nhưng ngồi ở trên ghế lim dim. Trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi cũng làm là lục lang vì công việc luy, chỉ có tím Nhược nhi biết lục lang mệt nhọc nguyên nhân, cho nên cầm một trận cây quạt đứng ở lục lang phía sau phiến lạnh.
Lục lang ngủ hẹn một canh giờ, Mộ Dung Tuyết hàng mới gọi hắn thức dậy nói:: "Long Thu Bình đích mặt nạ da người đã làm tốt rồi, chỉ là của ta đối với hắn ấn tượng không phải là quá sâu, cộng thêm trước mắt vừa rồi không có gỗ cốp pha, cũng không biết làm được giống như không giống?"
Lục lang nói: "Ngươi đeo lên ta xem nhìn."
Cho nên, Mộ Dung Tuyết hàng liền đem mặt nạ da người đeo lên , mấy người nhìn một chút, cảm thấy vẫn là man giống như, lục lang vừa chỉ ra một chút chưa đầy nơi, để cho Mộ Dung Tuyết hàng làm sửa đổi. Lần nữa đeo lên sau đích hiệu quả đã có bảy tám phần tương tự. Lục lang lại nói: "Mặt nạ ngươi liền đeo lên không cần hái được, ngoài ra lập tức đổi lại một bộ quần áo, đi theo ta!"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Đổi lại cái gì y phục a? Bộ y phục này làm sao vậy?"
Lục lang nói: "Đây là quan quần áo, ngươi nếu là xuyên cái này thân y phục lời mà nói..., này mặt nạ còn có cái gì ý nghĩa? Không có thích hợp, đi ra trên đường mua đi."
Mộ Dung Tuyết hàng hội ý, lập tức đến trên đường trong cửa hàng mua một bộ bình thường đích nam tử trang phục trở lại, một lần trang phục, lại tăng tăng thêm nhất phân giống nhau, lục lang hài lòng đích nói: "Không sai, quét dọn không hổ là thiên diện giai nhân, đi thôi, ngươi cùng tím Nhược nhi cùng ta đi làm một đại sự."
Trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi liền vội hỏi: "Lục lang, chúng ta đây?"
Lục lang nói: "Còn phải hỏi sao? Bảo vệ công chúa! Dưỡng tốt tinh thần, ngày mai ngừng mưa, chúng ta còn muốn lên đường."
Thấy tỷ muội hai người có chút không quá vui lòng, lục lang nói: "Phục tòng mệnh lệnh!"
Lục lang mang theo Mộ Dung Tuyết hàng cùng tím Nhược nhi mạo vũ đi tới nhà kia khách sạn, tím Nhược nhi thấy lục lang đem bản thân cùng đại tẩu dẫn tới nơi này, nhất thời có chút đỏ mặt. Mộ Dung Tuyết hàng cũng biết lục lang tối ngày hôm qua nhất định là tím Nhược nhi ở chỗ này, tựa như cùng mình đang bay Hổ thành giống nhau, nhìn tím Nhược nhi cái kia hồng trướng đích khuôn mặt nhỏ nhắn, càng thêm khẳng định hai người nhất định là một Dạ Phong (gió đêm) lưu.
Chờ đi tới trong phòng, thấy trên giường ngọc thể ngang dọc đích lan Liễu, Mộ Dung Tuyết hàng cùng tím Nhược nhi cũng đều ngây ngẩn cả người, lục lang vội vàng giải thích nói: "Đây là Tần Đông Dương đích tiểu lão bà, các ngươi hẳn là gặp qua nàng."
Mộ Dung Tuyết hàng hỏi: "Nàng tại sao sẽ ở nơi này?"
Lục lang nghiêm trang đích nói: "Ta đem nàng chộp tới, các ngươi không nên loạn tưởng! Hiện tại công việc quan trọng hơn!"
Dứt lời, hướng về phía Mộ Dung Tuyết hàng rỉ tai một phen, Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng nói: "Nếu như vậy a? Mắc cỡ chết người!"
Tím Nhược nhi vỗ tay nói: "Thật tốt chơi! Để cho đại tẩu trộn lẫn nam nhân cưỡng gian thỉnh Đông Dương tiểu thiếp, lục lang, thiếu ngươi nghĩ đích đi ra ngoài."
Lục lang đem tay một vũng nói:: "Đại tẩu, ngươi liền ủy khuất một chút đi, thật sự là không có cách nào a!"
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng đích nói: "Ta... Ta còn thật, không biết a, mắc cỡ chết người! Lục lang ngươi quả thực là xấu lắm, không nên như vầy phải không?"
Lục lang cười nói: "Cái này có cái gì khó vì tình đích? Cũng không phải là cho ngươi cùng nam nhân thân mật, như thế này, ta cho nàng ăn giải dược sau, ngươi liền mặc dù dùng sức đích hôn nàng, sờ nàng, vượt qua điên cuồng càng tốt, chỉ cần để cho hắn nghĩ đến ngươi là thật đích Long Thu Bình là tốt rồi."
Mộ Dung Tuyết hàng vẫn còn có chút mất mặt, "Vậy cũng tốt, ta tận lực làm tốt là được!"
Lục lang gật đầu nói: "Đừng quên, nàng sau khi tỉnh lại, ngươi cứ dựa theo ta dạy cho lời của ngươi nói."
Mộ Dung Tuyết hàng lần nữa gật đầu nói: "Ta đều nhớ kỹ!"
Thấy lục lang vẫn không có rời đi ý tứ , lại nói: "Các ngươi làm sao còn không đi a?"
Lục lang thầm nghĩ: "Nhiệm vụ đã an bài đích không sai biệt lắm, hiện tại đến phiên đùa giỡn một lát đại tẩu ."
Cho nên nghiêm trang đích nói: "Chuyện này nhìn qua buồn cười, nhưng là quan hệ đến chúng ta mệnh vận sau này, chúng ta một khi cùng Trình Thế Kiệt trở mặt, giết trở về ngói cầu Quan dọc theo con đường này, tối thủ đoạn độc ác đích chính là chỗ này nằm ngưu Quan, Tần Đông Dương không chỉ có binh nhiều tướng mạnh, nhất là nằm ngưu Quan tường thành cao dày, không thể phá vở. Cho nên chúng ta cần phải nói trước chuẩn bị sẵn sàng. Đại tẩu có thể hay không hiểu của ta dụng tâm lương khổ?"
Mộ Dung Tuyết hàng nói: "Ta nhớ xuống!"
Lục lang lại nói: "Quang ghi nhớ không được a! Dụng tâm của ngươi đi làm, vạn nhất để cho lan Liễu nhìn ra ngươi không phải là sư phụ nàng huynh, chúng ta có thể bị kiếm củi ba năm thiêu một giờ rồi, có lẽ còn có thể rước lấy phiền toái không cần thiết."
Mộ Dung Tuyết hàng cũng ý thức được bản thân trách nhiệm trọng đại, cho nên trấn định một chút tâm thần, ho khan hai tiếng, nói: "Ta nhất định cẩn thận chút."
Lục lang lại nói: "Nhưng là ta còn là không yên lòng a, đại tẩu dù sao cũng là nữ nhân, mặc dù nói làm như vậy, có chút làm khó ngươi, nhưng là đây là không có cách nào đích phương pháp xử lí, thừa dịp bây giờ còn có thời gian. Ta cho ngươi làm đạo diễn, chỉ điểm ngươi xuống."
Dứt lời, lục lang trong lòng cười trộm.
Mộ Dung Tuyết hàng nhưng hỏi: "Đạo diễn là cái gì?"
Lục lang giải thích: "Đạo diễn chính là ý của sư phụ, ngươi vẫn chưa rõ sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng lập tức liên tưởng đến, lập tức mắc cở mặt phấn đỏ bừng, ở lục lang đích giám sát, bò lên lan Liễu bóng loáng đích ngọc thể, hơn nữa hôn lên lan Liễu hồng nhuận đích môi son, cũng may lan Liễu cũng là một cái cực kỳ dấu hiệu đích cô gái, cũng không để cho Mộ Dung Tuyết hàng sinh chán ghét, cộng thêm tu Thần giới đích cô gái, lâu dài bị hoàn cảnh đích ảnh hưởng, phần lớn có một chút đối với đồng tính đích trìu mến.
Lục lang nhìn đại tẩu tại chính mình đích dưới sự chỉ huy, bắt đầu đối với trong hôn mê đích lan Liễu xâm phạm, mỹ nữ làm mỹ nữ, hơn nữa thơm như vậy tươi đẹp, kích thích! Lục lang thật bội phục mình đích thiên tài, tím Nhược nhi cũng thấy vậy có chút nhập thần, làm Mộ Dung Tuyết hàng ở lục lang đích giám sát, đang cầm lan Liễu đích một đôi vú mềm, ngậm đến trong miệng, lục lang kích động quần lập tức chi nổi lên lều, thật hận không được lập tức xông đi lên, liền giữ vững loại này tư thế, từ phía sau đem đại tẩu đoạt lấy, nhưng là quân tình khẩn cấp, lục lang vẫn là nhịn xuống.
Tím Nhược nhi lại phát hiện lục lang đích khác thường, lặng lẽ thân một con xuất thủ, đặt tại lục lang đích trên lều, khác ngón tay che miệng ách cười, lục lang hướng nàng giả trang cái mặt quỷ, ý bảo nàng tiếp tục vuốt ve bản thân, như vậy thật thoải mái. Lục lang nhân cơ hội rồi hướng Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Đại tẩu, không nên luôn ôn nhu như vậy a! Ngươi nghĩ ngang nghĩ, Long Thu Bình chính là Tu La giới đích một kẻ vũ phu, làm sao có ngươi như vậy một vị đích ôn nhu đi xuống? Ngươi muốn lực mạnh một chút, dùng sức nhu nàng Mimi, còn hữu dụng lực sờ nàng phía dưới..."
Mộ Dung Tuyết hàng quỷ thần xui khiến đích dựa theo lục lang đích chỉ thị làm theo, đưa tay dò lan Liễu đích bí mật vườn hoa, bạo lực đích đút đi vào, để cho vẫn còn ở đang ngủ mê man đích lan Liễu phát ra một thanh âm vang lên động, Mộ Dung Tuyết hàng sợ hết hồn, theo bản năng đích rút tay về, xoay người nói: "Lục lang, nàng tỉnh sao?"
Quay đầu lại nhưng thấy tím Nhược nhi đang dùng tay cầm giữ lục lang chính là cái kia đồ chơi, nhất thời mắc cở hai gò má ửng hồng, rung giọng nói: "Ngươi... Các ngươi!"
Lục lang cũng không xấu hổ, hậu trứ kiểm bì nói: "Đại tẩu, nhân gia cũng là xúc cảnh sinh tình nha, bất quá, lần này, ngươi làm cho không sai biệt lắm!"
Vừa nói, rõ ràng vươn tay, mập mờ đích bỏ vào Mộ Dung Tuyết hàng còn cao cao kiều đích trên mông lớn, mềm nhẹ đích vuốt, động tác này, chẳng những là Mộ Dung Tuyết hàng, ngay cả tím Nhược nhi cũng có chút cảm thấy ngoài ý muốn cùng giật mình.
Lục lang lại nói: "Còn có một sự kiện, ta cần nói cho ngươi biết, hiện tại ta vô phát khẳng định, lan Liễu cùng Long Thu Bình cái đang lúc rốt cuộc có hay không cái loại nầy mập mờ đích quan hệ, đến lúc đó, ngươi muốn thông qua ánh mắt của nàng, bản thân để phán đoán, kiến phong sử đà, tùy cơ ứng biến, đại tẩu! Đều xem ngươi."
Vừa nói lục lang ở đây trên mông lớn vỗ hai cái, liền lôi kéo tím Nhược nhi đứng dậy.
Mộ Dung Tuyết hàng đỏ mặt gật đầu, lục lang móc ra Chu ngọc thiền cho đích giải dược, cho lan Liễu ăn vào đi, nói: "Hẳn là rất nhanh chỉ thấy hiệu, đại tẩu bắt đầu..."
Lục lang nói xong, hướng về phía Mộ Dung Tuyết hàng quỷ mị cười, lôi kéo tím Nhược nhi trốn được ngoài phòng, tùy thời chờ đợi động tĩnh.
Mộ Dung Tuyết hàng không dám chậm trễ, vội vàng hàm trên lan Liễu đích mỹ nhũ, cũng đem nàng một con tú chân giơ lên, lấy tay kích thích lan Liễu trơn trợt đích mật động, lan Liễu quả nhiên không lớn công phu : thời gian lại bắt đầu tỉnh dậy, đột nhiên cảm thấy được có người ở trên người mình, đang đùa bỡn bản thân, bị làm cho sợ đến nàng thất thanh tăng thêm đứng lên. Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng ngẩng đầu lên nói: "Không nên gọi, sư muội! Là ta."
Nói xong, vừa vội vàng đem cúi đầu, lan Liễu Đại ăn cả kinh, lập tức xấu hổ không chịu nổi nói: "Sư huynh! Làm sao ngươi có thể như vậy? Ngươi... Mau buông!"
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Sư muội, ta... Thích ngươi! Ta muốn ngươi."
Vừa nói, gắt gao ôm lấy lan Liễu đích thân thể, lung tung hôn nàng Chu nhan, hai tay không ngừng đích du tẩu ở lan Liễu trần truồng đích trên người. Lan Liễu vừa - xấu hổ, liều mạng đích còn giãy dụa, hơn nữa reo lên: "Ngươi nếu không buông, ta liền muốn hô người."
Mộ Dung Tuyết hàng thấy nàng cố gắng phản kháng bộ dạng, không giống như là cùng Long Thu Bình cấu kết, nhưng vẫn là không yên lòng đích nói: "Ngươi chỉ để ý quát tốt lắm, xem ai có thể tới cứu ngươi? Ta đối với ngươi một lòng say mê, chẳng lẽ sư muội thật liền thờ ơ sao?"
Lan Liễu trên người đích khí lực còn không có khôi phục, nhất thời vẫn là vô lực phản kháng, nàng thở dài nói: "Sư huynh, ngươi hẳn là hiểu rõ cách làm người của ta, ta biết ngươi yêu thích ta, nhưng là ta không thể như vậy a! Tần Đông Dương lòng dạ độc ác, Chu ngọc thiền vừa đã sớm đối với ta có dụng ý khác, ngươi như bây giờ đối với ta, rõ ràng đem ta hướng trong hố lửa đẩy a."
Vừa nói, ô ô đích khóc lên.
Mộ Dung Tuyết hàng nhất thời không biết nên làm sao bây giờ tốt, ôm đầu vai của nàng nói: "Sư muội, nếu không ta dẫn ngươi cao bay xa chạy sao!"
Lan Liễu lắc đầu nói: "Làm sao ngươi chính là không rõ? Ta thù cha không báo, chắc là không biết đi theo ngươi."
Mộ Dung Tuyết hàng không nghĩ tới nơi này có ẩn tình khác, trong lúc nhất thời không biết như thế nào ứng đối, lan Liễu lại nói: "Sư muội sớm muộn gì là của ngươi người, chẳng qua là như ngươi vậy nóng lòng, thật sự là quá làm ta thất vọng. Ta hỏi ngươi, ngươi là như thế nào đem ta cho tới nơi này tới, ngươi có đối với ta đều làm những thứ gì?"
Mộ Dung Tuyết hàng bận rộn theo lục lang dạy cho nói: "Là ngươi say té ở Đại phu nhân trong phòng, nàng để cho ta đem ngươi đở trở về, ta nhất thời, sắc mê tâm khiếu..."
Lan Liễu đột nhiên nhớ tới ở Chu ngọc thiền trong phòng cái kia chút ít dâm đãng chuyện, "Nguy rồi! Rõ ràng là nàng có chủ tâm hãm hại cùng ta, nàng cùng khâm sai đại nhân cấu kết ở chung một chỗ, lại để cho sư huynh của ta tới đở ta, rõ ràng là thiết tốt bộ muốn hãm hại chúng ta, nói không chừng nàng..."
Lan Liễu lo lắng đích hướng phía cửa mở ra , lục lang thấy thời cơ đến, một cước đem cửa phòng đạp đích đóng kín, giả vờ xông vào bộ dáng, tím Nhược nhi hét to một tiếng: "Khâm sai đại nhân giá lâm!"
Lan Liễu trước mắt tối sầm, yên lặng thì thầm: "Xong, xem ra là Chu ngọc thiền có chủ tâm muốn đẩy ta vào chỗ chết."
Lục lang mang theo tím Nhược nhi xông tới, lớn tiếng quát: "Quả nhiên nơi này cất giấu gian phu dâm phụ, người! Đưa bọn họ trói, giao cho Tần tướng quân quý phủ đi."
Lan Liễu nhìn thấy lục lang, vừa hồi tưởng lại lục lang cùng Chu ngọc thiền đích gian tình, thầm nghĩ: "Quả nhiên là Chu ngọc thiền thông đồng khâm sai đại nhân hãm hại cùng ta, lúc này nhưng xong, nếu như bị giao cho Tần Đông Dương trong tay, hắn còn không sống quả bản thân?"
Mộ Dung Tuyết hàng nhưng phịch một tiếng quỳ xuống đất trên, kêu lên: "Khâm sai đại nhân tha mạng a!"
Tím Nhược nhi trong lòng buồn cười: "Đại tẩu diễn đích thực giống như!"
Lục lang hừ một tiếng nói:: "Tại sao phải muốn ta tha mạng?"
Lan Liễu biết đại thế đã mất, đã nắm một bên đích y phục che ở trên người, đối với Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Sư huynh, không yêu cầu hắn, hắn và Chu ngọc thiền thông đồng tốt, rõ ràng chính là muốn đối phó chúng ta, đều tại ngươi sắc mê tâm khiếu, kết quả để cho nhân gia lợi dụng."
Lục lang hừ một tiếng nói:: "Bổn đại nhân trước mặt, ngươi lại còn không thành thật? Không sợ ta đem ngươi kéo ra ngoài đến đường lớn trên trần truồng du hành sao?"
Những lời này thật sự quản dụng, lan Liễu quả nhiên đàng hoàng xuống, lục lang cười khẽ hạ xuống, lại nói: "Mới vừa rồi nghe thấy ngươi nói thù cha không báo, xem ra hai người các ngươi còn có cái gì âm mưu gạt Bổn đại nhân, còn không bằng thực đưa tới?"
Lan Liễu im lặng, lục lang hét lớn một tiếng: "Người, đem cô gái này kéo đến trên đường thị chúng ba ngày!"
Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng cầu khẩn nói: "Đại nhân, không nên a! Sư muội, ngươi liền thú nhận đến đây đi, dù sao chúng ta đã không sống nổi."
Lan Liễu thở dài nói: "Gian tặc! Nói cho ngươi biết cũng quan hệ, ta gả cho Tần Chính Dương, cũng không phải là thích hắn, mà là bởi vì ta cùng Trình Thế Kiệt có thù không đội trời chung, ta nghĩ lợi dụng hắn cùng với Trình Thế Kiệt đích quan hệ, tùy thời là cha báo thù, chó khâm sai, nếu không phải ngươi cùng cái kia Chu ngọc thiền cấu kết với nhau làm việc xấu, há lại có thể phá hư được rồi kế hoạch của ta? Ông trời thật là không mở mắt a!"
Dứt lời, sẽ phải cắn lưỡi tự vận.
Lục lang sớm có chuẩn bị, tiến lên một bước ngăn cản nói:: "Chậm!"
Lan Liễu trong mắt rưng rưng nói:: "Gian tặc, ngươi cản ta làm cái gì? Ta chết chẳng phải tốt hơn?"
Lục lang cười nói: "Như ngươi vậy vừa chết trăm rồi, như vậy ngươi thù cha không phải báo không được nữa sao?"
Lan Liễu khác biệt nhìn lục lang, lục lang lại nói: "Ngươi rốt cuộc cùng Trình Thế Kiệt có cái gì thù oán? Nói ra nghe một chút, nói không chừng Bổn đại nhân còn có thể vì ngươi làm chủ đâu."
Lan Liễu cũng không tin tưởng lục lang lời mà nói..., Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Sư muội, chuyện cho tới bây giờ, nói cho hắn biết lại có làm sao! Nói không chừng khâm sai đại nhân có thể làm chủ cho chúng ta đâu."
Lan Liễu do dự một chút, đột nhiên lệ như suối trào, nức nở nói: "Trình Thế Kiệt giết ta cả nhà hơn bốn mươi miệng, thù này không báo, Liễu lan chết không nhắm mắt a!"
Lục lang bận đến: "Ngươi không nên kích động, tên đều đọc ngược lại ."
Lan Liễu lại nói: "Ta vốn là gọi Liễu lan, phụ thân ta Liễu hướng hiền chính là Đồng Châu thứ sử, bởi vì phản đối Trình Thế Kiệt phản bội bắc Hán rơi xuống Tống, cùng Trình Thế Kiệt kết làm sống núi. Sau lại bị(được) ác tặc cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội, ta lúc ấy bởi vì ở trắng Vân Sơn học nghệ, may mắn thoát khỏi cho khó khăn. Sau dùng tên giả lan Liễu, tùy thời là cha báo thù, nhưng là Trình Thế Kiệt võ công cao cường, cộng thêm thế lực cường đại, ta một cái nhược nữ tử, thật sự là không có bất kỳ hi vọng. Ngẫu nhiên có cơ hội gặp phải Tần Đông Dương, hắn bị(được) ta xinh đẹp mê hoặc, liền cố ý theo đuổi, ta suy nghĩ đến hắn Trình Thế Kiệt đích em vợ, nếu là gả cho hắn tất nhiên có cơ hội đến gần Trình Thế Kiệt, cho nên..."
Lục lang bừng tỉnh đại ngộ nói:: "Nguyên lai là như vậy, như vậy ngươi cũng không cần chết, nói thiệt cho ngươi biết, bổn khâm sai lần này tới Sơn Tây, chính là âm thầm điều tra Trình Thế Kiệt đắc tội hình dáng, Thánh thượng ban thưởng ta mật chỉ, lúc khi tối hậu trọng yếu tiên trảm hậu tấu, bổn khâm sai chắc chắn vì ngươi làm chủ."
Thấy lan Liễu vẫn là chưa tin lời của mình, lục lang kéo qua tím Nhược nhi nói: "Ngươi cũng đã biết nàng là người nào?"
Lan Liễu lắc đầu, lục lang nói: "Nàng chính là các ngươi bắc Hán Hoàng Đế đích nữ nhi, liên thành công chúa Lưu tím nếu."
Lan Liễu kinh sửng sốt, tím Nhược nhi tiến lên một bước nói: "Vị tỷ tỷ này, thật là ủy khuất ngươi, ta đúng là oai hùng Hoàng Đế đích nữ nhi, Đồng Châu thứ sử Liễu đại nhân đích oan khuất, ta cũng vậy biết! Trước đó không lâu hoa hồng đình tụ nghĩa thời điểm, tề trong vắt Hải lão tướng quân còn nhắc tới chuyện này đâu rồi, chúng ta vốn là kế hoạch liên hợp lại, đối kháng Trình Thế Kiệt, ai ngờ hoa hồng đình tụ nghĩa bởi vì phản đồ đích bán đứng, chúng ta thất bại, bao nhiêu trung quân ái quốc đích bắc Hán nghĩa sĩ đều hy sinh."
Lan Liễu vui vẻ nói: "Ngươi quả thật là ta bắc Hán đích công chúa sao?"
Tím Nhược nhi rưng rưng gật đầu.
Lục lang cười nói: "Nếu là như vậy, mọi người liền thu lên việc binh đao, nắm tay giảng hòa sao!"
Nhưng là vì lý do an toàn, lục lang hay là không có hoàn toàn tin tưởng lan Liễu, đối với tím Nhược nhi nói: "Ngươi trước đem Long Thu Bình mang đi, ta cùng với lan Liễu có mấy lời nói."
Tím Nhược nhi lĩnh mệnh, đem Mộ Dung Tuyết hàng mang đi ra ngoài. Lục lang để cho lan Liễu mặc quần áo vào, nói với nàng: "Thánh thượng để cho ta đưa Chiêu Dương công chúa tới Sơn Tây, vì chính là làm Trình Thế Kiệt, hiện tại ta đã cùng nộp đáy, ngươi tính toán sau này làm sao bây giờ?"
Lan Liễu nói: "Chỉ cần có thể giết Trình Thế Kiệt, ta toàn nghe đại nhân."
Lục lang gật đầu nói: "Tốt! Ta hỏi nữa ngươi, sư huynh của ngươi Long Thu Bình người này, có phải hay không toàn tâm toàn ý giúp ngươi báo thù?"
Lan Liễu chần chờ một chút, nói: "Dù sao hắn đối với ta rất tốt, nhưng là muốn không tới hắn rõ ràng dám ra loại chuyện này."
Lục lang lại nói: "Chuyện này, đi ra này là ngừng, ngoài ra, quay đầu lại ngươi không nên hoàn toàn tin tưởng Long Thu Bình, ta cuối cùng cảm thấy người có chút hám lợi, có lẽ ở trong lòng hắn, công danh lợi lộc so sánh với ngươi quan trọng hơn."
Lan Liễu gật đầu, tỏ vẻ đồng ý. Lục lang còn nói: "Trở lại Tần Đông Dương trong phủ sau, ngươi coi như cũng không có chuyện gì phát sinh, Tần Đông Dương hỏi ngươi, ngươi liền giả bộ ngu, nói mình uống nhiều quá, hiểu không. Còn có, Chu ngọc thiền đã đáp ứng trợ giúp ta, nhưng là ta cũng vậy không hoàn toàn tin tưởng nàng, sau khi trở về, ngươi mật thiết giám thị hành động của nàng. Lúc nào động thủ giết Trình Thế Kiệt, bọn ngươi ta hiệu lệnh tốt lắm, dù sao Trình Thế Kiệt không phải bình thường nhân vật, chúng ta cần phải có kiên nhẫn mới được."
Lan Liễu tất cả đều ghi nhớ, lục lang mới đưa nàng để cho chạy, quay đầu lại để cho tím Nhược nhi theo dõi lan Liễu hạ xuống, bản thân lôi kéo Mộ Dung Tuyết hàng đích tay đi tới trong phòng, cười nói: "Đại tẩu, ngươi biểu diễn quá đặc sắc rồi, ta là ngươi mấy cái công đầu một!"
Mộ Dung Tuyết hàng xấu hổ nói: "Coi như hết! Liền loại này bộ dáng, đều đem ta hại khổ rồi!"
Lục lang nụ cười giả tạo nói: "Đại tẩu, ngươi thật giống như rất có kinh nghiệm a! Có phải hay không trước kia với ai luyện tập quá?"
Mộ Dung Tuyết hàng đỏ mặt lên, vội vả giải thích: "Không có a! Ngươi sạch hồ đoán."
Lục lang nhạc a a đích ngó chừng Mộ Dung Tuyết hàng xấu hổ đích ánh mắt, lắc đầu nói: "Con mắt của ngươi ở nói cho ta biết ngươi đang ở đây nói láo, thật ra thì loại chuyện này, không sao cả a, không bằng nói ra nghe một chút? Có phải hay không ta thời gian dài không cùng ngươi, ngươi cùng tím Nhược nhi muội muội luyện công lúc, không nhịn được như vậy?"
Mộ Dung Tuyết hàng vội la lên: "Nào có chuyện, ngươi không nên oan uổng chúng ta."
Lục lang hừ nói: "Ngươi không nói coi như xong, quay đầu lại, ta tự mình hỏi tím Nhược nhi."
Đúng lúc, tím Nhược nhi trở lại nghe được, hỏi lục lang: "Ngươi muốn hỏi ta cái gì a?"
Lục lang cười xấu xa nói: "Ta hỏi ngươi, đại tẩu cùng ngươi đang ở đây cùng nhau luyện công thời điểm, có hay không cùng ngươi thân mật a? Tựa như ta đối với ngươi như vậy?"
Tím Nhược nhi xem một chút Mộ Dung Tuyết hàng, thấy đại tẩu đang hướng bản thân khoát tay, vội vàng nói: "Lục lang, ngươi nói bậy bạ gì đó a? Chúng ta luyện công, sợ tẩu hỏa nhập ma, mặc dù chọn dùng song tu phương pháp, nhưng là ngươi không nên nghĩ cái kia sao sắc có được hay không? Ngươi cho rằng người người cũng là ngươi sao?"
Lục lang nói: "Vậy cũng tốt! Hai ngươi ở nơi này mà, tiếp theo song tu luyện công sao, ta đi Tần Đông Dương trong nhà làm khách, hắn khuya hôm nay nhất định phải mời ta uống rượu, dè đặt hắn tìm đến, còn có chờ ta trở lại, chúng ta cùng nhau luyện công a!"
Mộ Dung Tuyết hàng vừa muốn nói gì, lục lang đã chạy rớt, Mộ Dung Tuyết hàng xoay người hỏi tím Nhược nhi: "Sư muội, có phải hay không ngươi cùng lục lang nói bậy bạ gì đó rồi? Nếu không hắn làm sao sẽ hỏi chúng ta cái này?"
Tím Nhược nhi một bộ vô tội bộ dạng nói: "Nào có a? Rồi hãy nói, ta cùng sư tỷ ở chung một chỗ luyện công, có cái gì có thể nói đích? Tu Thần giới nhiều như vậy tỷ muội, không cũng là như vầy phải không? Có phải hay không chúng ta luyện xong công, sư tỷ ngươi ôm ta lúc ngủ, bị(được) cái này Tiểu Sắc Lang nhìn lén đã đến?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Có khả năng này, bất quá chúng ta không cần sợ hắn,! Chúng ta luyện tiếp công sao, mấy ngày nay là thời điểm mấu chốt, mỗi tăng trưởng nhất phân nội lực cũng là hết sức quý giá. Nếu như có thể ở đại chiến phía trước cho ngươi luyện tốt đệ thất đạo nguyên thần, vậy thì thật tốt quá."
Tím Nhược nhi nói: "Ta cũng vậy nghĩ a! Chẳng qua là đây cũng là một hết sức khó khăn chuyện tình, sư tỷ! Chúng ta nhanh lên một chút sao, ta cũng chờ đã không kịp."
Tím Nhược nhi vừa nói đã cởi ra y phục, Mộ Dung Tuyết hàng cũng đem toàn thân y phục trừ đi, hai người ngồi vào trên giường, lưng tựa lưng khoanh chân ngồi xong, bắt đầu vận công. Mộ Dung Tuyết hàng đỉnh đầu lập tức mây tía bốc hơi, thanh quang lóng lánh, bát nguyên thần cùng tím Nhược nhi đích bảy đạo nguyên thần đọng lại hợp thành ở chung một chỗ, lẫn quấn quanh, lẫn thái bổ, tím Nhược nhi vốn là khoảng cách nguyên thần lên cấp còn xa xôi, nhưng là hôm nay cùng lục lang hoan ái mấy lần, lại đem vốn là xa xa không hẹn đích tu luyện lộ trình đề cao một nửa.
Mộ Dung Tuyết hàng kinh ngạc nói: "Tím Nhược nhi, hai ngày này, tiến bộ của ngươi càng như thế thần tốc?"
Tím Nhược nhi đáp lễ nói: "Sư tỷ, ngươi cũng không phải giống nhau sao? Ta vô luận như thế nào cũng không nghĩ đến, ngươi có thể đủ nhanh như vậy luyện được đệ bát đạo nguyên thần."
Mộ Dung Tuyết hàng thuận miệng nói: "Tím Nhược nhi, quay đầu lại ngươi hẳn là để cho lục lang cùng ngươi nhiều thân cận mấy lần, như vậy ngươi tốc độ tu luyện sẽ nhanh hơn."
Tím Nhược nhi ồ một tiếng, lập tức lại hỏi: "Sư tỷ, làm sao ngươi biết cùng lục lang thân cận có thể tăng mau tốc độ tu luyện a?"
Mộ Dung Tuyết hàng ngay lập tức mặt trên một trận nóng rần lên, vội vàng nói: "Ta làm sao sẽ không biết? Hắn trúng độc thời điểm, ta cũng vậy tại chỗ a, lục lang cát nhân thiên tướng, nhân họa đắc phúc, tím Nhược nhi ngươi muốn hảo hảo quý trọng a!"
Cũng may tím Nhược nhi nhìn không thấy tới nàng quẫn cùng, cũng không có hỏi nữa, hai người tiếp tục luyện công.
Thứ 158 chương nguyên thần song tu (7 )
Tần Đông Dương quý phủ, đã bày xong thịnh yến, lần này, lục lang vẻn vẹn một người phó ước đuổi yến. Thấy Chu ngọc thiền cùng lan Liễu đều theo tại chỗ, lục lang biết mình đích kế hoạch không sai biệt lắm thành công, xem ra Tần Đông Dương làm vương bát, vẫn chưa hay biết gì đâu. Lục lang trong lòng cao hứng, thoải mái chè chén, còn thừa dịp Tần Đông Dương không chú ý, nhiều lần ở dưới mặt bàn mặt sờ soạng Chu ngọc thiền đích bắp đùi cùng cái mông.
Chu ngọc thiền nhăn nhăn nhó nhó, muốn nói còn xấu hổ , không được đích cho lục lang mời rượu, lục lang biết mình uống đến không sai biệt lắm, làm bộ muốn cùng Tần Đông Dương nói vài lời lặng lẽ nói, hai người đi nội thất, lục lang nhân cơ hội thu hồi bảo bối của mình, vừa hạch Tần Đông Dương mấy ngàn lượng bạc, lúc này mới cáo từ. Lúc này đã là mưa ở thiên chuyện, trên mấy điểm hàn tinh, khe khẽ còn có một chút lạnh lẻo, lục lang hát ca trở lại Phan phượng nơi đó, sắp xếp xong xuôi hết thảy. Phan phượng còn muốn lưu lục lang qua đêm nhân vật nổi tiếng sóng nhưng từ chối mình còn có chuyện quan trọng cần làm thêm giờ, cùng Phan phượng thân mật mấy cái, không khéo Phan báo xông tới.
Lục lang liền tranh thủ tay từ Phan phượng trong ngực rút ra, xoay người cáo từ, đi tới trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi chổ, ôm hai vị kiều thê vừa ôn tồn hồi lâu, trắng Vân phi hỏi lục lang đại tẩu cùng tím Nhược nhi đi đâu rồi? Lục lang trả lời nói: "Ta để cho bọn họ giúp ta làm một chuyện, chuyện này nếu như khuya hôm nay làm thành rồi, chúng ta nữa trở về nằm ngưu Quan thời điểm, trong thành thì có nội ứng."
Trắng Tuyết phi thẹn thùng đích hỏi lục lang: "Lục lang, khuya hôm nay, ngươi còn dùng... Tuần tra đi không?"
Lục lang ở trắng Tuyết phi trên mặt hôn một cái, đem nàng ôm vào trong ngực, lại đem bàn tay vào trong vạt áo, xoa một con mềm mại đích vú, nói: "Hôn nhẹ, có phải hay không muốn?"
Trắng Tuyết phi đỏ mặt nói: "Không có a!"
Lục lang khỏi bày giải, giải khai đai lưng liền trong triều sờ soạn , "Ta viết, như vậy ướt, còn nói không có."
Vừa nói đã đem trắng Tuyết phi đích quần quần nhổ xuống một đoạn, móc ra anh hùng tặng đi vào.
Trắng Tuyết phi anh đích một tiếng nói: "Tỷ tỷ a! Lục lang vừa khi dễ ta."
Lục lang cười nói: "Ngươi không yêu cầu nàng, nói không chừng tỷ tỷ của ngươi tình hình tai nạn so sánh với ngươi còn muốn nghiêm trọng."
Vừa nói, lại đem trắng Vân phi cũng ôm chầm, giải khai áo, một mặt vuốt ve hai vú mỹ nhũ, một mặt hôn môi chắc lưỡi, còn muốn bận rộn chiếu cố trắng Tuyết phi đích tình hình tai nạn, chờ trắng Tuyết phi thỏa mãn sau, lục lang đã đem nàng ném tới giường hẹp bên trong, mình ôm lấy trắng Vân phi ở bên trên giường phiên vân phúc vũ đứng lên. Trắng Vân phi đích tình hình tai nạn quả nhiên càng thêm nghiêm trọng, cái kia tuyệt đẹp đích Thánh Địa sớm đã là trơn trợt không chịu nổi, cộng thêm làm người ta huyết mạch cô trương đích tiếng rên rỉ, lục lang suýt nữa liền bắn đi ra ngoài. Thật dễ dàng cũng đem trắng Vân phi an ủi đủ rồi, lục lang đem nàng cũng đẩy tới trên giường, thấy nàng tỷ muội hai người ở trên giường ngọc thể vén, cảnh xuân vô hạn, sợ tự nhiên Gia Xuân quang bại lộ, liền tranh thủ màn để rơi. Sau đó nói: "Hôn nhẹ nhóm, hôm nay lão công còn có yếu vụ trong người, sẽ cho các ngươi ."
Trắng Tuyết phi ân một tiếng nói: thanh: "Tướng công cẩn thận sao!"
Sau đó mệt mỏi đích ôm tỷ tỷ Điềm Điềm ngủ.
Lục lang rời đi nơi này, chạy tới bản thân ở cái kia nhà bí mật khách sạn, phỏng đoán đại tẩu cùng tím Nhược nhi hẳn là đang luyện công, mình nếu là báo trên cửa đi, tất nhiên là không có gì thu hoạch, không bằng lặng lẽ tiến vào đi, cho các nàng một kinh hỉ, nói không chừng mượn cơ hội này là có thể đem đại tẩu với mình đích tư ẩn bại lộ cho tím Nhược nhi, thúc đẩy nàng tiếp nhận bản thân, sau đó... Liền như trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi giống nhau, này tướng là một việc cở nào làm người ta hướng tới chuyện tình a? Cho nên lục lang Hướng trực đêm ban đích tiểu nhị muốn một cây tiểu đao, lặng lẽ sờ lên, vô thanh vô tức đích dùng tiểu đao tướng môn soan xóa...
Trong phòng không có ánh đèn, nhưng là sáng tỏ đích ánh trăng nghiêng bỏ ra, chiếu vào Mộ Dung Tuyết hàng cùng tím Nhược nhi trần truồng đích thân thể trên, thanh lệ đích da thịt rực rỡ động lòng người, lục lang cố ý ho khan một tiếng, đang toàn tâm luyện công đích nhị nữ lập tức sợ hết hồn, vừa mở mắt, lục lang đã đến trước mắt. Mộ Dung Tuyết hàng vội la lên: "Lục lang, làm sao ngươi tiến vào?"
Vừa nói liền vội vả tìm y phục mặc.
Lục lang ôm cổ ở giường bên hông đích đại tẩu nói:: "Ta ở Tần Đông Dương chổ uống nhiều hai chén, sau khi trở về tại bên ngoài ngay cả gõ nhiều lần môn, cũng không người để ý ta, cho nên liền phá cửa mà vào . Đại tẩu, ngươi cùng tím Nhược nhi ở tu tập nội công sao? Tính cả ta một cái, có được hay không?"
Tím Nhược nhi vội la lên: "Lục lang, làm sao ngươi không có lễ phép như vậy a? Chúng ta luyện công ngươi đi theo mò mẫm đúc kết cái gì a?"
Mộ Dung Tuyết hàng cả giận: "Ngươi sạch nói nhảm, ngươi trở lại nếu là gõ cửa, chúng ta nhất định có thể nghe thấy, ngươi không nên như vậy... Buông a!"
Lục lang mội cái đại thủ đã leo lên Ngọc Phong, cầm cái kia trắng noản mềm trơn đích mỹ nhũ, nhẹ nhàng đích nhu động, tím Nhược nhi lúc này mới chú ý tới lục lang đích động tác, kinh ngạc thiếu chút nữa gọi ra, "Lục lang! Ngươi..."
Lục lang thấp giọng trách mắng: "Không nên gọi, cái này nhưng quan hệ đến sư tỷ của ngươi đích danh dự vấn đề, tím Nhược nhi, nói thiệt cho ngươi biết sao, ta và ngươi sư tỷ đã sớm là rất thân mật ..."
Mộ Dung Tuyết hàng thấy lục lang Hướng tím Nhược nhi giao ra thực đáy, huống chi vẫn là như vậy thô tục lời mà nói..., thẹn thùng đích quả thực chính là không đất dung thân, bất quá nhưng trong lòng không biết tại sao đột nhiên rộng thoáng rất nhiều.
Tím Nhược nhi giật mình nhìn hai người, hỏi: "Sư tỷ, hắn nói đều thật sự?"
Mộ Dung Tuyết hàng bất đắc dĩ gật đầu, tím Nhược nhi lập tức nghĩ đến, phi hổ thành cái kia lúc trời tối, lục lang chính là cùng sư tỷ ở bên ngoài chung sống cả đêm, lúc ấy tất cả mọi người cho là hắn lượng đi công tác, không nghĩ tới phải đi vụng trộm rồi, nghĩ đến vụng trộm cái chữ này mắt, tím Nhược nhi đỏ mặt, lục lang cùng sư tỷ... Có phải hay không cũng sẽ giống như tối ngày hôm qua như vậy, một đêm điên cuồng? Có lẽ lục lang đối đãi sư tỷ tốt hơn, không trách được nàng tu hành tiến bộ thần tốc.
Thấy tím Nhược nhi như có điều suy nghĩ, Mộ Dung Tuyết hàng ý không tốt đích đẩy nàng một trận, nói: "Tím Nhược nhi, ngươi đang ở đây nghĩ gì thế? Ta cùng lục lang... Cũng không phải là ngươi nghĩ giống cái kia chính là hình thức, chúng ta thật sự là... Vạn bất đắc dĩ."
Lục lang dứt khoát sảng khoái nói: "Đại tẩu, ngươi sợ cái gì? Tím Nhược nhi là ngươi sư muội, từ nay về sau, ta là ngươi sư đệ, chúng ta ba cái cùng nhau luyện công, trên người của ta có minh thần đích bổn đồng, ta ba cái tề tâm hợp lực, khổ luyện hơn mấy ngày, còn sợ đấu không lại Trình Thế Kiệt?"
Vừa nói, cúi xuống miệng, hướng về phía Mộ Dung Tuyết hàng mềm nhẵn đích lưng ngọc hôn lên.
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng đích giãy dụa, đưa tay ngăn trở thời điểm, phát hiện lục lang không biết lúc nào đã cỡi đích trần truông (trơn bóng) đích rồi, một cái cứng rắn đồ đã chỉa vào bên hông mình, Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng vô hạn, thấy tím Nhược nhi đối diện bản thân len lén bật cười, vội la lên: "Tím Nhược nhi, lục lang khi dễ ta, ngươi không đến giúp sư tỷ, còn chê cười ta?"
Vừa nói, liền hướng tím Nhược nhi phác qua. Mới vừa bắt được tím Nhược nhi đích cổ tay, đã bị lục lang thuận lợi đem nàng đẩy ngã, một lần cũng đem tím Nhược nhi nện vào ở dưới cùng.
Tím Nhược nhi trên người thừa nhận hai người đích lực lượng, có chút cố hết sức đích nói: "Sư tỷ, không nên như vậy, rất khó chịu đích!"
Mộ Dung Tuyết hàng lại là một trận lòng say thần mê, vừa muốn chịu đựng lục lang đối với mình đích xâm phạm, còn muốn dùng sức chống đỡ nổi thân thể, để tránh đặt hư tím Nhược nhi non mềm đích thân thể, nhưng là lục lang lúc này đang hết sức chuyên chú đích vuốt ve hòa thân hôn đại tẩu nhẵn nhụi bóng loáng đích lưng ngọc, cũng theo ôn nhu đích đường cong một đường xuống phía dưới, cho đến cái kia phong long đích mông đẹp.
Mộ Dung Tuyết hàng không nhịn được thân thể nhẹ nhàng run rẩy lên, mềm mại đích Ngọc Phong cũng theo thân thể nàng đích đung đưa ma sát tím Nhược nhi hai vú, tím Nhược nhi có chút không thích ứng đích đem Mộ Dung Tuyết hàng ôm chặt nói:: "Sư tỷ! Ta, thật khó chịu."
Nhưng là Mộ Dung Tuyết hàng không cách nào thay đổi hiện trạng, thân thể mềm mại run rẩy không ngừng, hơn nữa càng ngày càng lợi hại, miệng miệng không hoàn toàn đích phát ra khó nhịn đích tiếng rên rỉ. Tím Nhược nhi một trận đỏ mặt, phỏng đoán lục lang đã tiến vào sư tỷ thân thể, quả nhiên Mộ Dung Tuyết hàng đích thân thể bắt đầu kịch liệt đích trước sau đung đưa, tím Nhược nhi cảm giác được một trận mê muội, thầm nghĩ: "Tốt tu nhân a... Lục lang rõ ràng như vậy đối đãi sư tỷ, chỉ mong một lát không nên đối với ta như vậy."
Tím Nhược nhi cứ như vậy khó nhịn đích nằm, giữa hai chân nàng cũng sớm đã cỏ dại lan tràn, chỉ có thể dựa vào không ngừng đích gia tăng để giải quyết vấn đề, Mộ Dung Tuyết hàng đã kiên trì không được, thân thể cơ hồ muốn khuynh đảo ở tím Nhược nhi trên người, trong miệng không hoàn toàn đích phát ra nồng đậm đích thở dốc, đột nhiên thân thể của nàng một cái, gắt gao ôm lấy tím Nhược nhi mềm mại mồ hôi thấp đích đầu vai, sau đó liền hoàn toàn mềm yếu xuống tới, tím Nhược nhi còn có thể tinh tường nghe được sư tỷ kịch liệt đích tim đập. Đang nàng suy nghĩ lung tung thời điểm, đột cảm thấy phía dưới đau xót, lục lang đã bắt đầu đối với nàng đích công kích...
Mộ Dung Tuyết hàng tựa hồ cảm giác mình đích thân thể cản trở, muốn dịch chuyển khỏi qua một bên nghỉ ngơi, lại bị lục lang ôm eo nhỏ nhắn không buông tay, không thể làm gì khác hơn là đem mềm yếu đích thân thể nương đến tím Nhược nhi trên người, cúi đầu, thấy tím Nhược nhi trong suốt tuyết non đích tới đẹp hai vú, không nhịn được nhẹ nhàng hôn xuống. Tím Nhược nhi thân thể đột nhiên run rẩy hạ xuống, nhỏ giọng kêu một tiếng: "Sư tỷ!"
Sau đó đưa tay ngăn cản Mộ Dung Tuyết hàng đích cổ trắng, Mộ Dung Tuyết hàng lắng nghe người tím Nhược nhi cái kia kịch liệt đích thở dốc, thon thon tay ngọc xoa nàng béo mập bóng loáng đích nụ cười, xoáy lại đến nàng tu khiết xinh đẹp tuyệt trần đích cổ vỗ về chơi đùa, tím Nhược nhi cảm thấy mình đích thân thể vừa mềm vừa nóng, Mộ Dung Tuyết hàng dùng sức đè ép tím Nhược nhi mềm mại trong suốt đích trên mặt ngọc thể, trong mắt đẹp có một tia lay động toan tính, ghé vào nàng bên tai dịu dàng nói: "Tím Nhược nhi, lục lang khiến cho ngươi nhưng thoải mái?"
Tím Nhược nhi thẹn thùng gật đầu.
Mộ Dung Tuyết hàng mỉm cười, ở tím Nhược nhi xinh đẹp đích trên môi đỏ mọng hôn hạ xuống, nói: "Tiểu Nhược nhi, sư tỷ thật thích ngươi nga!"
Tím Nhược nhi kìm lòng không đậu đích ôm sát sư tỷ đích cổ, lẩm bẩm nói: "Sư tỷ, ta cũng vậy Đúng vậy a."
Mộ Dung Tuyết hàng trong đôi mắt đẹp hiện ra mê ly đích thần sắc, cái lưỡi thơm tho thử thăm dò, tinh diên lướt nước loại đích cùng tím Nhược nhi đích môi anh đào đụng vào, tiếp xúc càng ngày càng thường xuyên, càng ngày càng triền miên. Rốt cục, ở ngượng ngùng đích thử dò xét cùng tránh né trung bốn tấm đôi môi tiếp xúc lại với nhau, hai cái nhu nị thấm ướt đích cái lưỡi thơm tho quấy lộng lấy, lẫn mút vào đối phương đích ngọt ngào cùng non mềm. Lục lang thấy nàng hai người quả nhiên là đồng môn tình thâm, có thể cùng đều sống chung, vừa thấy từ trước bực nào trong bảo khố giống tôn nghiêm, ôn nhu hiền lành đích đại tẩu bị(được) bản thân điều giáo quả thực liền biến thành một cái dâm phụ, trong lòng lại càng một loại phấn khởi đích thỏa mãn. Nằm ở đại tẩu cùng tím Nhược nhi phía sau, lục lang như cá gặp nước, hai cái trơn trợt mê người đích mật động, tùy ý bản thân tùy ý hái, quả thực chính là vui đến quên cả trời đất, đẹp không sao tả xiết.
Cứ như vậy, ở lục lang đích dốc lòng điều giáo, ba người xong hơn phân nửa túc, cho đến trời sắp sáng thời điểm, mới lẫn ôm ấp lấy Điềm Điềm ngủ.
Ngày thứ hai, lục lang cùng Mộ Dung Tuyết hàng, tím Nhược nhi dậy thật sớm, đi tới khách sạn cùng mọi người hội hợp, lại thấy qua Phan phượng, sau ra lệnh đội ngũ lên đường, đi giải đường Quan, bởi vì nằm ngưu Quan khoảng cách giải đường Quan lộ trình không xa lắm, cho nên khi ngày trước khi trời tối, đội ngũ liền thuận lợi đến đạt giải đường Quan. Giải đường Quan thủ tướng thân đồng báo mấy ngày nay hoạn bệnh nặng, phó tướng giặc cướp đúng dẫn dắt văn võ quan viên đi ra ngoài nghênh đón.
Bởi vì lục lang biết giặc cướp đúng cùng Phan nhân xinh đẹp quan hệ, cho nên trực tiếp vào ở giặc cướp đúng trong nhà, cũng đem Phan nhân xinh đẹp thư trình lên, giặc cướp đúng đối với lục lang nói: "Ta đã nhận được biểu huynh phong thư, hắn để cho ta giúp ngươi giúp một tay, nhưng là giải đường Quan chính là nơi chật hẹp nhỏ bé, binh mã chưa đầy một vạn, huống chi binh quyền đều ở thân đồng báo trong tay, trong tay ta chỉ có giám đốc quyền, cũng không biết cái này bận rộn nên như thế nào giúp?"
Lục lang cười nói: "Giặc cướp đại nhân chính là hai bảng Tiến sĩ, Sơn Tây danh nho, hôm nay Trình Thế Kiệt có ý định mưu phản, Thánh thượng sinh mệnh ta đưa Chiêu Dương công chúa và hôn là giả, ám tra là thật, một khi tình huống có biến, không biết giặc cướp đại nhân có đứng ở đó một bên?"
Giặc cướp đúng không chút hoang mang đích nói: "Ta dĩ nhiên muốn đứng ở chánh nghĩa đích một bên."
Lục lang nói: "Trình Thế Kiệt nghịch Thiên Hành chuyện, đầu tiên là phản bội Hán, hiện tại vừa phản bội Tống, hành vi của hắn nhất định được(bị) thế nhân khiển trách, đoạn đường này tới đây, ta thật là nghe được không ít người đối với hắn bất mãn, thậm chí còn có tiền triều công chúa ngăn cản đại lượng đích lực lượng vũ trang muốn cùng hắn chống lại."
Giặc cướp đúng nói: "Khâm sai đại nhân nói chính là hoa hồng đình tụ nghĩa chuyện tình sao, ta đã nghe nói, những thứ kia trung lương chi sĩ chết đích thực là có chút đáng tiếc, bất quá bắc Hán đã không còn tồn tại, Khấu mỗ cũng không phải đồng ý bọn họ khôi phục bắc Hán đích tôn chỉ, mà là hi vọng thiên hạ Thái Bình, Sơn Tây nhân dân an cư lạc nghiệp."
Lục lang khen: "Giặc cướp đại nhân nói cực kỳ , nói thiệt cho ngươi biết, vị kia tím Nhược nhi công chúa, hiện tại đã quy thuận triều đình, bây giờ đang ở quân ta trung."
Giặc cướp đúng kinh hãi nói: "Thật có chuyện này ư?"
Lục lang nói: "Thiên chân vạn xác."
Giặc cướp đúng giờ gật đầu, hỏi: "Khâm sai đại nhân tính toán như thế nào đối phó Trình Thế Kiệt?"
Lục lang nói: "Đương nhiên là muốn sưu tập hắn đích mưu phản căn cứ chính xác theo, sau đó Hướng triều đình bẩm báo, bất quá một khi xuất hiện tình huống như thế, ta cùng với Trình Thế Kiệt thế tất hình dạng như nước lửa, coi như ta có thể giết ra Thái Nguyên phủ, cái này đi thông ngói cầu Quan đích dọc theo đường đi, mấy đạo quan ải, cần phải có một nơi đặt chân đất a."
Giặc cướp đúng ánh mắt rùng mình nói:: "Khâm sai ý của đại nhân là lấy hạ giải đường Quan?"
Lục lang nói: "Không sai, Khấu huynh, ta và ngươi nhất kiến như cố! Huống chi còn có Phan nhân đẹp đại nhân tầng này quan hệ, hi vọng ngươi không nên cự tuyệt, nếu là có thể đủ giúp ta gở xuống giải đường Quan, hẳn là công đầu một, sau khi chuyện thành công, Khấu huynh cũng không cần ở Sơn Tây làm quan ."
Giặc cướp đúng giờ đầu nói: "Ta không phải là vì thăng quan phát tài, mà là không muốn xem đến Trình Thế Kiệt đem Sơn Tây tai họa đích dân chúng lầm than, hiện tại thân đồng báo bị bệnh ở giường, ta đã nhiều lần đã tra xét, người này đích xác là nhiễm bệnh nặng, từ trước mấy ngày này bắt đầu, ta liền đã tiếp nhận hiểu rõ đường Quan đích lớn nhỏ chánh sự. Chẳng qua là binh quyền còn còn đang thân đồng báo trong tay."
Lục lang quyết định thật nhanh đến: "Vậy liền đem binh quyền lặng lẽ túm lấy tới?"
Giặc cướp đúng tự định giá một lúc lâu, không thấy đáp lời.
Lục lang hỏi: "Không có nắm chắc sao?"
Thứ 159 chương nguyên thần song tu (8 )
Giặc cướp đúng giờ gật đầu, hỏi: "Khâm sai đại nhân tính toán như thế nào đối phó Trình Thế Kiệt?"
Lục lang nói: "Đương nhiên là muốn sưu tập hắn đích mưu phản căn cứ chính xác theo, sau đó Hướng triều đình bẩm báo, bất quá một khi xuất hiện tình huống như thế, ta cùng với Trình Thế Kiệt thế tất hình dạng như nước lửa, coi như ta có thể giết ra Thái Nguyên phủ, cái này đi thông ngói cầu Quan đích dọc theo đường đi, mấy đạo quan ải, cần phải có một nơi đặt chân đất a."
Giặc cướp đúng ánh mắt rùng mình nói:: "Khâm sai ý của đại nhân là lấy hạ giải đường Quan?"
Lục lang nói: "Không sai, Khấu huynh, ta và ngươi nhất kiến như cố! Huống chi còn có Phan nhân đẹp đại nhân tầng này quan hệ, hi vọng ngươi không nên cự tuyệt, nếu là có thể đủ giúp ta gở xuống giải đường Quan, hẳn là công đầu một, sau khi chuyện thành công, Khấu huynh cũng không cần ở Sơn Tây làm quan ."
Giặc cướp đúng giờ đầu nói: "Ta không phải là vì thăng quan phát tài, mà là không muốn xem đến Trình Thế Kiệt đem Sơn Tây tai họa đích dân chúng lầm than, hiện tại thân đồng báo bị bệnh ở giường, ta đã nhiều lần đã tra xét, người này đích xác là nhiễm bệnh nặng, từ trước mấy ngày này bắt đầu, ta liền đã tiếp nhận hiểu rõ đường Quan đích lớn nhỏ chánh sự. Chẳng qua là binh quyền còn còn đang thân đồng báo trong tay."
Lục lang quyết định thật nhanh đến: "Vậy liền đem binh quyền lặng lẽ túm lấy tới?"
Giặc cướp đúng tự định giá một lúc lâu, không thấy đáp lời.
Lục lang hỏi: "Không có nắm chắc sao?"
Giặc cướp đúng nói: "Giải đường Quan cùng sở hữu bảy ngàn binh mã, phân bốn doanh phối trí, cái này bốn doanh các hữu một gã đốc đem, trong đó hai cái cùng ta là sinh tử chi giao, hai ngoài hai cái nhưng không có cái gì nắm chặc."
Lục lang cười nói: "Cái này rất đơn giản a! Đem cái kia hai cái đốc đem đích binh quyền xuống, không phải được không?"
Giặc cướp đúng lắc đầu thở dài nói: "Bọn họ đều là triều đình đích ngũ phẩm sinh mệnh quan, ta có cái gì quyền lợi vô duyên vô cớ đích tước đoạt binh quyền của bọn hắn?"
Lục lang suy nghĩ một chút, cười nói: "Có..."
Buổi tối hôm đó, giặc cướp đúng tại chính mình trong nhà thiết yến khoản đãi khâm sai đại nhân, bởi vì thân đồng báo lại là bị bệnh ở giường không nhúc nhích được, giặc cướp đúng sẽ làm cho cái kia bốn gã đốc đem đều tới tiếp khách, tiệc rươu bữa tiệc, lục lang cùng giặc cướp đúng xưng huynh gọi đệ, nâng ly cạn chén, cái kia bốn gã đốc đem lại là câu thúc rất, nhất là Phùng chí cùng Lý Nam, trong ngày thường cùng giặc cướp đúng đi lại không nhiều lắm, cộng thêm biết mình là quan viên địa phương, sợ uống nhiều quá liền trong lời nói mạo phạm khâm sai đại nhân, nhưng là lục lang thủ hạ cái kia hai cái Lễ bộ quan viên, trương quang bắc cùng Lý cùng thuận nhưng một sức lực đích Hướng hai người mời rượu, hai người cũng không dám cải lời, phụng bồi uống một mạch.
Lục lang mượn cơ hội nói: "Giặc cướp đại nhân, ta hộ tống Chiêu Dương công chúa vào Sơn Tây, trên đường nhưng lại gặp phải tặc nhân quấy rầy, cũng may nằm ngưu Quan Tần tướng quân hộ vệ đích mưu, hôm nay đến các ngươi giải đường Quan, cũng không nên ra cái gì đường rẽ a."
Giặc cướp đúng bận đến: "Khâm sai đại nhân yên tâm, khuya hôm nay, ta đã bố trí vài ban trạm gác, ở của ta trong phủ cảnh giới, Phùng chí, Lý Nam, Khấu Trọng, Đường huyên lễ các ngươi bốn người nghe kỹ, khuya hôm nay ngay cả có thiên đại chuyện, cũng muốn để xuống, lấy công chúa đích an toàn là thứ nhất, các ngươi bốn người chia làm hai tổ, ở ta trong phủ gia tuần tra, ra khỏi bất kỳ sơ xuất, cẩn thận đầu của các ngươi."
Bốn người đứng lên cùng kêu lên nói: "Tuân lệnh!"
Khấu Trọng, Đường huyên lễ nói: "Giặc cướp đại nhân, khâm sai đại nhân, chúng ta hai người không thắng tửu lực, vì khuya hôm nay bảo đảm công chúa đích an toàn, thì không thể theo hai vị đại nhân uống, chúng ta cái này đi xuống tuần tra đi."
Phùng chí cùng Lý Nam đã sớm không nhịn được, nhìn thấy Khấu Trọng cùng Đường huyên lễ chào từ giả, cũng liền vội vàng đứng lên nói: "Mạt tướng cũng lập tức đi bố trí tuần tra."
Giặc cướp đúng nói: "Vậy cũng tốt! Khuya hôm nay làm phiền bốn vị tướng quân rồi, ngày mai buổi tối Khấu mỗ nữa cùng ngươi không say không nghỉ."
Phùng chí, Lý Nam một mực cung kính lui ra, đeo thủ hạ thân binh vây bắt giặc cướp chuẩn phủ chỗ ở chuyển động, giặc cướp đúng nhà cũng không lớn, hai người vây bắt chuyển động ba bốn vòng sau, cảm thấy có chút phiền muộn, liền chỉ thị thủ hạ thân binh đi đón tuần tra, hai người đang ở hậu hoa viên cửa ngồi xuống nghỉ ngơi.
Phùng chí nói: "Lý huynh, ngươi xem một chút! Hiện tại đích danh tiếng, Thân Công Báo đại nhân xem ra là không được, có thể hay không gắng gượng qua Quỷ Môn Quan còn hai nói a, mặc dù triều đình đích bổ nhiệm cùng Trình đại nhân đích tay dụ còn không có xuống tới, nhưng là giặc cướp đúng tiếp nhận Thân Công Báo sợ rằng đã sẽ không thay đổi canh. Hai chúng ta thường ngày cùng hắn quan hệ không phải là quá tốt, cái này cũng không lợi cho ta và ngươi huynh đệ đích ngày sau tiền đồ a?"
Lý Nam nói: "Vậy làm sao bây giờ? Cũng không thể cho...nữa một phần đại lễ cho họ giặc cướp a, phải biết rằng, đưa cho thân đồng báo cái kia ba ngàn lượng bạc, nhưng là tất cả của ta bộ gia sản a!"
Phùng chí nói: "Lý huynh, đây chính là ngươi không đúng, ngươi suy nghĩ một chút là bạc trọng yếu, vẫn là tiền đồ trọng yếu? Ngươi mà xem một chút giặc cướp đại nhân cùng khâm sai đại nhân đích thân mật dạng, ngày sau hắn đích con đường làm quan hẳn là một đường Thanh Vân thẳng lên, chúng ta nếu không phải tiêu pha một chút, chỉ sợ ngày sau đừng nói gia lên cấp, chỉ sợ ngay cả trước mắt đạo này giờ cơm ôm lấy cũng khó khăn a!"
Lý Nam thở dài nói: "Theo Phùng huynh có ý tứ là, cần phải đúng không?"
Phùng chí nói: "Ta cũng là vì ngươi mạnh khỏe, tóm lại, sau này chuyện, một mình ngươi nhìn làm tốt rồi, dù sao ta đã chuẩn bị bái phỏng giặc cướp đại nhân."
Lý Nam gật đầu nói:: "Ta nghe ngươi!"
Hai người đang lúc nói chuyện hậu, đột nhiên một cái tiểu cung nữ vội vàng hấp tấp đã chạy tới nói: "Hai vị tướng quân mau chút ít hỗ trợ a! Công chúa bên trong phòng có con chuột!"
Phùng chí cùng Lý Nam lấy làm kinh hãi, lẫn nhìn thoáng qua, Phùng chí nói: "Công chúa gặp nạn, chúng ta còn chờ cái gì? Mau chút ít đi hỗ trợ a!"
Hai người đi theo tiểu cung nữ đi tới công chúa trụ sở, nhưng nghe bên trong chính truyện ra một cái non mềm đích cô gái tiếng kêu, nhị tướng lập công sốt ruột, lập tức xông đi vào, chờ sau khi đi vào, mới phát giác không khí có chút không đối đầu. Một cái tuổi thanh xuân cô gái, trần trụi chân ngồi chồm hổm trên giường, nàng mái tóc áo choàng, trên người vẻn vẹn mặc màu sáng đích quần áo trong, hai tay ôm đầu gối cả người run rẩy kêu lên: "Có ai không! Mau cứu cứu ta!"
Lý Nam cuống quít ngã quỵ nói: "Công chúa chớ hoảng sợ, mạt tướng đến đây hộ giá."
Phan phượng vội vàng nói: "Mau chút ít a! Con chuột đang ở giường của ta trên..."
Lý Nam không tha suy nghĩ nhiều, nhảy lên công chúa đích tú giường, cẩn thận đích sưu tầm, Phùng chí nhưng có chút sợ, thấy công chúa quần áo trên người rất ít, không nói đến quân thần chi phân, chính là một phụ nữ đàng hoàng, bị người thấy cùng mình hai cái đại nam nhân tại cùng nhau, Lý Nam đang do dự lúc. Phan ngọn núi đột nhiên nhảy dựng lên nói:: "A! Con chuột a..."
Kêu gọi đầu hàng đồng thời, đã khỏi bày giải đem Lý Nam ôm cổ, thân thể mềm mại run rẩy không ngừng.
Lúc này, bên ngoài vang lên hổn độn đích tiếng bước chân, lục lang cùng giặc cướp đúng mang theo một nhóm thị vệ chạy tới, lục lang cùng giặc cướp đúng vội vàng vào nhà hộ giá, nhưng thấy Phan phượng đang Lý Nam trong ngực, nhìn thấy lục lang chạy tới, Phan phượng giãy dụa ra, thuận tay cho Lý Nam một cái bạt tai, nhưng ngay sau đó khóc ròng nói: "Lớn mật nô tài, dám đùa giỡn Bổn công chúa, ô ô..."
Tiểu cung nữ vội vàng đã chạy tới, cho Phan phượng không mặc y phục, Phan phượng vẫn là khóc sướt mướt.
Lục lang giận dữ nói: "Thật lớn mật, rõ ràng tư xông công chúa phòng ngủ, có ai không! Đem hắn bắt lại cho ta!"
Trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi lập tức tới đây đem Lý Nam tính Phùng chí cùng nhau trói, dẫn tới phía ngoài. Lý Nam hô to oan uổng, Phùng chí vội vàng giải thích chuyện này đích nguyên nhân, nhưng là lục lang nơi nào chịu nghe, đối với giặc cướp đúng nói: "Giặc cướp đại nhân, không nghĩ tới thủ hạ ngươi đích quan viên to gan như vậy, rõ ràng dám chạy vào công chúa đích phòng riêng, tiến hành đùa giỡn! Cái này trả ? Nhìn không đem việc này báo lên cho Thánh thượng."
Giặc cướp đúng bị làm cho sợ đến ngã quỵ nói: "Khâm sai đại nhân không nên a! Chuyện này thật sự là cùng ta không có nửa điểm quan hệ a!"
Quay đầu lại đau trách nhị tướng nói: "Hai người các ngươi, thật sự là cả gan làm loạn, ta thật làm cho các ngươi hại khổ ."
Lục lang quát lên: "Lấy Thượng phương bảo kiếm, đem lần này nhị tướng ngay tại chỗ chánh pháp!"
Mộ Dung Tuyết hàng đem bản thân thắt lưng trung bảo kiếm đưa cho lục lang, Lý Nam cùng Phùng chí đã sớm bị làm cho sợ đến hồn bất phụ thể luôn miệng cầu xin tha thứ, giặc cướp đúng nói: "Khâm sai đại nhân cho bẩm, lần này mà đem từ trước đến giờ đối với triều đình cũng là trung thành cảnh cảnh, lần này mạo phạm công chúa, có thể là chuyện ra có nguyên nhân, kính xin khâm sai đại nhân phán đoán sáng suốt a!"
Lục lang hừ một tiếng nói: "Khốn kiếp đồ chơi, có cái gì bởi vì không bởi vì đích? Rõ ràng là thấy công chúa xinh đẹp, động sắc tâm? Hai người các ngươi có biết Chiêu Dương công chúa chính là Thánh thượng khâm phong, chỉ cưới cho Sơn Tây Thái Nguyên Hầu công tử, hai người các ngươi thật là không biết trời cao đất rộng, chuyện này nếu để cho Thái Nguyên hầu biết, còn không bới da các của các ngươi? Ta hiện tại cho các ngươi một cái thống khoái, dè đặt các ngươi sau này chịu tội a!"
Nhị tướng bị làm cho sợ đến mặt như màu đất, một sức lực đích phát run, còn dám giải thích. Giặc cướp đúng nói: "Khâm sai đại nhân, nhìn ở nhị tướng trước kia đích đủ loại công lao trên, cộng thêm hiện tại Tống liêu khai triển : mở rộng sắp tới, quốc gia đang lùc dùng người, liền từ nhẹ phát lạc sao!"
Lục lang nói: "Nếu giặc cướp đại nhân lực bảo vệ lần này hai người, ta liền mở một mặt lưới, chuyện này liền giao cho ngươi toàn quyền xử lý, nhưng là nhất định phải nghiêm trị, sau, viết cái trên sổ con thấu triều đình!"
Giặc cướp đúng luôn miệng đồng ý, phân phó người đem Lý Nam cùng Phùng chí tạm thời bắt giam, vừa gọi Khấu Trọng cùng Đường huyên lễ tới đây nói: "Lý Nam Phùng chí phạm phải đại không thôi chi tội, thủ hạ bọn hắn đích binh mã liền tạm thời có hai ngươi trông coi, ngày mai các ngươi theo ta đi Thân Công Báo đại nhân nơi đó đòi hỏi binh phù lệnh tiễn."
Nhị tướng cùng kêu lên đồng ý, đi xuống tiếp tục tuần tra.
Lục lang cùng giặc cướp đúng cùng đối với cười một tiếng, lẫn cáo lui, lục lang vào nhà cho công chúa thỉnh an, Phan phượng thấy trong phòng không ai, liền làm nũng đích tựa sát đến lục lang trong ngực nói:: "Lục lang, ngươi thật là xấu chết, ta đường đường công chúa, còn muốn làm loại này hạ lưu đích hoạt động, cái kia hai vị tướng quân nhưng thật ra làm thằng xui xẻo."
Lục lang nói: "Cái này không có cách nào, ai bảo hai người bọn họ trong tay có binh quyền, cũng không cùng chúng ta một lòng đây?"
Phan phượng vui vẻ nói: "Nói như vậy, giải đường Quan đã rơi vào chúng ta trong tay?"
Lục lang nói: "Không kém bao nhiêu đâu, nhà ngươi cái này thân thích rất tốt sử dụng a."
Phan phượng lại nói: "Vì trợ giúp ngươi, nhân gia xài rất nhiều tinh lực, lục lang ngươi phải bồi ta a!"
Lục lang cả giận nói: "Cái kia cẩu nô tài có hay không nhân cơ hội chiếm ngươi tiện nghi?"
Phan phượng cười nói: "Hì hì! Lời nói thật nói hắn ngay cả con mắt cũng không dám nhìn ta đấy, kia giống ngươi sắc bao lớn thiên, chuyện gì cũng dám làm!"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Thật sao? Ta đây sẽ thấy gan lớn một hồi!"
Vừa nói một tay lấy Phan phượng ôm lấy, Phan phượng trên mặt một mảnh đỏ ửng trên gò má, nhẹ nhàng khẽ cắn môi dưới, nhỏ giọng nói: "Lục lang! Không nên a."
Lục lang nói: "Thật sao? Ta đây cáo lui!"
Vừa nói sẽ phải đứng lên rời đi. Lại bị Phan phượng nhất đem kéo, nàng thần thái xấu hổ, muốn nói lại thôi, nhẹ nhàng gẩy bắt tay vào làm chỉ, lắp bắp thủng thỉnh nói: "Ngươi, xấu lắm, biết rất rõ ràng nhân gia nhớ ngươi, còn như vậy trêu cợt nhân gia."
Lục lang phục lại đem Phan phượng ôm lấy, hỏi: "Thật sự suy nghĩ?"
Chỉ thấy Phan phượng nụ cười đỏ bừng nói:: "Vẫn chưa hết a, ta... Ta... Bất kể là khi đó, vẫn là hiện tại, hoặc là sau này, ta đều chỉ sẽ nhớ ngươi... Lục lang ngươi nhất định phải tin tưởng ta đó."
Nói lời này, nàng trong suốt đích trong đồng tử lộ ra kiên định đích quang thải, một tờ khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng xấu hổ, lộ ra vẻ hết sức non nớt.
Lục lang không khỏi buồn cười, ở môi nàng hôn hạ xuống, cười nói: "Nha đầu chết tiệt kia, muốn sẽ phải rồi, như vậy nhăn nhăn nhó nhó làm gì?"
Theo liền đem Phan phượng trên người khoác đích y phục cầm đi, như dương chi bạch ngọc tay trắng cùng tinh sảo như mảnh đồ sứ đích đùi đẹp cũng nhất phân phân triển lộ ở lục lang trước mắt. Ở ánh trăng nhẹ gặp dưới, nở nang mà non mềm đích da thịt càng thêm trong suốt trong sáng, mấy cùng ánh trăng cùng dung làm một, sướng được mê hoăc người cực kỳ. Lục lang bất giác phát ra than thở có tiếng, ôn nhu nói: "Thật là đẹp a."
Ngắn ngủn một câu nói, Phan phượng đã trái tim mừng rỡ, ngượng ngùng vẻ dật vu ngôn biểu, lại càng kiều diễm tuyệt luân thân thể mềm nhũn, bay thẳng đến lục lang ngã xuống. Lục lang xòe bàn tay ra tiếp được, vuốt ve Phan phượng hai chân da mềm, từ ngoài vào trong, chậm rãi nhu động, đến hạ thân có chừng đích áo lông trên quần, nhẹ nhàng đặt ấn vào, nhất thời có chút ẩm ướt lành lạnh. Phan phượng đại xấu hổ , run rẩy thở dốc một hơi, hàm hồ nói: "Không nên đi!"
Lục lang nhẹ cởi ra cái kia chặn đường đích quần lót, chỉ thấy cỏ thơm bao trùm đích chỗ kín tinh lóng lánh ướt át không thể thu thập.
Phan phượng ngượng ngùng nói: "Ngươi... Ta vốn là đã sớm muốn cho ngươi nữa..."
Vừa nói chỉ cảm thấy chỗ kín chợt lạnh, thì ra là gió nhẹ xuy phất dưới, ươn ướt đích trên da thịt nhất thời cảm thấy mát mẻ, lục lang lập tức ôm chặt Phan phượng thân thể, một mặt hôn môi anh đào, một mặt vuốt ve phía dưới đích mật động, Phan Phượng Kiều thở gấp liên tục, thon thả đong đưa, đã mau đem cũng không chịu được, một loại nói không ra lời đích kỳ dị cảm thụ trong phút chốc truyền khắp thân thể mềm mại, nhất thời "A" kêu lên, một thở, cũng đã không thể chịu được, động thủ giải khai trên mình thân cái yếm, đem lục lang đích tay dẫn dắt tới đây hơi chút thư trì hoãn phấn khởi tình.
Tai nghe Phan phượng đích nũng nịu trận trận, lục lang đích hạ thể anh hùng cũng khó mà khắc chế, đã sớm chỉnh quân chờ phân phó, vô cùng muốn đại triển thần uy một phen.
Mắt thấy thời cơ chín muồi, lục lang vừa ngẩng đầu, nhẹ giọng nói: "Phượng tỷ, ta... Ta muốn tới la."
Phan phượng đã bị hắn quyến rũ lòng tràn đầy hy vọng, coi như lục lang không nói, nàng cũng tính toán nhịn xuống ý xấu hổ nói thẳng muốn, lúc này nghe hắn đi trước ra khỏi miệng, không khỏi thở nhẹ một tiếng, trong mắt như muốn chảy ra nước, chẳng qua là nhìn lục lang, cũng đã hiển thị rõ tự thân tình dục rừng rực, khó có thể miêu tả, một đôi tiểu thủ lại là vội vả cỡi lục lang đai lưng, dò cứng rắn long thương, nhẹ nhàng nắm dẫn dắt đến bản thân cái kia tai nạn đất, lục lang không khách khí đích đọng lại lực đưa vào...
Một phen kịch chiến, hai người chung đi Vu Sơn. Nơi nào bỏ được lục lang rời đi, nghỉ ngơi một khắc, Phan phượng bị(được) lục lang tập kích tâm thần vui mừng say, hồn bất thủ xá rồi, lại muốn quấn lục lang muốn, lục lang nhưng đến: "Phượng Nhi! Mấy ngày nay mấy ngày liên tiếp mệt nhọc, ta đã không được, không bằng mấy ngày nữa chờ đến Trình Thế Kiệt trong nhà, chúng ta nữa điên cuồng a."
Phan phượng không thể làm gì khác hơn là đồng ý, lục lang đem hai người hạ thân chậm rãi chia lìa, nhìn mấy đạo tơ mỏng vẫn tương liên khó khăn bỏ. Lục lang sửa sang lại tốt áo, Phan phượng thở khẽ một tiếng, xoay người lại, tăng tại lục lang trong ngực, nho nhỏ thủ chưởng ma sa lưng hắn, gương mặt tựa tại trước ngực, đóng lại ánh mắt, lộ ra nụ cười thỏa mãn. Lục lang vỗ nhè nhẹ Phan phượng đích đầu vai, một tay nâng lên gương mặt của nàng, nhẹ nhàng xuyết hôn hạ xuống, sau đó rời đi. Phan phượng lại là trong lòng một mảnh ngọt ngào, nằm vật xuống tú trên giường, hai tay ôm ở trước ngực, một bên nhẹ nhàng đè xuống đầy đặn đích mỹ nhũ, một bên hưởng thụ kích tình sau dư âm vị.
Thứ 160 chương nguyên thần song tu (9 )
Lục lang chạy thẳng tới đại tẩu cùng tím Nhược nhi trụ sở, tối ngày hôm qua ba người đã thương lượng tốt, mắt thấy lục lang những ngày gần đây thần công tinh tiến, cái kia đệ thất đạo nguyên thần lập tức sẽ phải tu luyện ra, khuya hôm nay nhất định phải hội nhi ban, tranh thủ đem đệ thất đạo nguyên thần luyện ra.
Ánh nến theo ánh, chỉ thấy tím Nhược nhi một thân da thịt lộ ra nhàn nhạt hoa đào vẻ, thật là khó có thể hình dung đích xinh đẹp, một đôi thủy mênh mông đích con ngươi hơn nữa sáng ngời thanh trong vắt, lộ ra vẻ hoàn toàn không có tâm cơ. Mộ Dung Tuyết hàng mỉm cười tiếp tục ngắm nghía tím Nhược nhi xinh đẹp tuyệt trần động lòng người đích châu mạo, tím Nhược nhi bị(được) nàng xem được yêu thích trên nóng lên, nghiêng đi thân thể, Mộ Dung Tuyết hàng ban chuyển quá tím Nhược nhi đích thân thể, hướng ngực mình dán tới đây, mặt hiện cười yếu ớt, nói: "Sư muội, ngươi có sợ hay không a?"
Tím Nhược nhi trong lòng thình thịch đập loạn, ngoài miệng lại nói: "Ta mới không sợ đâu rồi, sư tỷ, công lực của ta vừa tiến bộ một thành đấy!"
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Vậy cũng chúc mừng ngươi! Ngoài ra hai ngày này, chúng ta không nên chỉ lo tầm hoan tác nhạc rồi, ngươi muốn thay ta đốc xúc lục lang, để cho hắn mau sớm đem đệ thất đạo nguyên thần tu luyện ra, cũng tốt mau chút ít luyện Phong Hỏa Lôi Đình trận, một khi gặp phải so với chúng ta võ công cao cường đối thủ, có thể dùng Phong Hỏa Lôi Đình trận tới phòng ngự ."
Tím Nhược nhi cười ôm Mộ Dung Tuyết hàng đích eo nhỏ nhắn, cười khanh khách nói: "Sư tỷ, làm sao ngươi lại trở nên nghiêm chỉnh lại rồi?"
Mộ Dung Tuyết hàng cả giận: "Ta lúc nào không đứng đắn rồi? Ngươi không nên nói bậy a."
Tím Nhược nhi hai tay đưa đến phía trước, cầm nàng trước ngực đích một đôi mềm mại, nhỏ giọng nói: "Sư tỷ, ngươi nơi này lớn lên thật đáng yêu a! Nhược nhi thật là hâm mộ chết rồi, ta lúc nào cũng có thể biến thành như vậy đầy đặn a?"
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng nói: "Không nên càn quấy rồi!"
Tím Nhược nhi cũng không buông tay nói:: "Tối ngày hôm qua, ngươi chính là như vậy khi dễ nhân gia, ta muốn thừa trở về chứ sao."
Tím Nhược nhi vừa dứt lời, lục lang liền sờ soạng đi vào nói:: "Ai khi dễ tiểu bảo bối của ta rồi? Nhìn không thu thập nàng."
Tím Nhược nhi oanh thanh nói: "Là ta sư tỷ a, lục lang mau giúp ta báo thù a!"
Vừa nói đã đem Mộ Dung Tuyết hàng áp đảo dưới thân thể tại hạ. Nhị nữ mới vừa tắm rửa qua, xinh đẹp động lòng người đích thân thể tản ra sâu kín mùi thơm, lục lang bỏ rơi y phục, cúi đầu hôn một chút tím Nhược nhi đích lỗ tai, nhẹ giọng nói: "Nhược nhi, có phải hay không sư tỷ của ngươi khi dễ ngươi, chúng ta một khối thu thập nàng."
Lục lang đưa tay xoa tím Nhược nhi đích thon thả, thấp giọng nói: "Xem chúng ta Tiểu công chúa, hôm nay trên người thơm quá a!"
Vừa nói dưới bàn tay dời, ở nàng vú qua lại vuốt ve, không thắng yêu thương.
Tím Nhược nhi vừa nghe, mắc cở má ngọc như lửa, vốn lại cho hắn như vậy vừa sờ, không nhịn được một tiếng rên rỉ, kia âm xinh đẹp trong, mang theo vài phần mới vừa tỉnh cảm thấy căng thẳng, rồi lại giấu diếm không được mãnh liệt đích khoái cảm, "Lục lang, rõ ràng là sư tỷ khi dễ ta, làm sao ngươi cũng giúp nàng a? Không nên như vậy."
Lục lang tiếp tục lấy động tác nói:: "Sư tỷ của ngươi là ta đại tẩu, ta không giúp nàng giúp ai?"
Dứt lời, vịn tím Nhược nhi mềm mại đích mông đẹp cỡi đi lên, tím Nhược nhi thật sâu ồ một tiếng, vừa chuyển đối với Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Sư tỷ, ngươi khi dễ ta, lục lang cũng khi dễ ta, ta không muốn sống! Ô ô..."
Vừa nói, lắc lắc mảnh như Dương Liễu đích eo, lay động kịch liệt đứng lên.
Mộ Dung Tuyết hàng lặng lẽ nhắc nhở: "Lục lang phải nhớ dâng lên nguyên thần a!"
Lục lang một bên dùng sức, vừa nói: "Ta biết rồi!"
Hắn tĩnh hạ tâm lai, mặc niệm khẩu quyết, đem bản thân đích nguyên thần thăng hoa, thêu dệt vẽ thành lục đạo hoa mỹ thải hồng, từ đỉnh đầu mềm rủ xuống dâng lên, nguyên thần mới ra khiếu, liền gặp phải đại tẩu cái kia bát ấm áp mạnh mẻ đích nguyên thần vây quanh, hai Nhân Nguyên thần hợp nhất, một bên hưởng thụ trên thân thể mang đến đích khoái cảm, một bên vận hành chu thiên, để cho chân khí xoay tròn.
Tím Nhược nhi bị(được) hai người kẹp ở giữa, mạnh Đại Đồng tông khí lưu làm nàng phấn chấn không thôi, mặc dù cũng muốn gia nhập đi vào, nhưng là ba người cùng nhau tu luyện, loại chuyện này vẫn chưa có người nào thử qua, bổn môn cũng không có quá như thế tiền lệ, ba người lại không dám vọng tự nhiên thử dò xét. Lục lang rõ ràng đích nhớ được mình luyện ra thứ lục đạo nguyên thần lúc đích cảm giác, đúng vậy một cổ Du Nhiên Nhi Sinh đích khoái cảm, liền giống như một người ở dưới nước thời gian dài nghẹn thủy, trở nên lộ ra mặt nước đích cảm giác. Hiện tại loại này nghẹn thủy đích cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, lục lang ý thức được của mình cái kia ẩn núp đích đệ thất đạo nguyên thần càng ngày càng mãnh liệt, lập tức sẽ phải bộc phát ra.
Mộ Dung Tuyết hàng cũng cảm giác được lục lang nguyên thần đích khác thường, lập tức tăng nhanh công nhanh chóng, lục lang một mặt tiếp nhận người đại tẩu nguyên thần đích trợ giúp, một mặt dừng lại phía dưới đích động tác, sợ mình mình ở nguyên thần lên cấp phía trước lọt (nộ) khí. Nhưng là tím Nhược nhi cũng cảm thụ không tới hắn đích khác thường, lục lang dừng lại, đang ở vào cao trào lúc đích nàng nơi nào chịu được? Liều mạng uốn éo người, tìm kiếm lục lang cái kia cứng rắn nơi đích kích thích, lục lang cố gắng chịu đựng tím Nhược nhi mang cho của mình trí mạng khoái cảm, bắt đầu cuối cùng đích chạy nước rút, đang ở đó đệ thất đạo nguyên thần phá khiếu ra đích một sát na, lục lang cũng muộn hanh nhất thanh, thân thể khẽ run rẩy, cả người vô lực đích xụi lơ ở tím Nhược nhi trên người.
Mộ Dung Tuyết hàng vui mừng hỏi: "Lục lang, nhanh như vậy là được sao?"
Lục lang ngụm lớn đích thở hổn hển, hung hăng ở tím Nhược nhi phong kiều đích trên mông ngọc đánh một cái tát nói:: "Nhược nhi, ngươi cái này tiểu yêu tinh, một muốn đứng lên sẽ quản không để ý, thiếu chút nữa còn phải chồng ngươi ta tẩu hỏa nhập ma, may nhờ đại tẩu trợ giúp đích lực, nếu không hai ngày này đích cố gắng liền uổng phí ."
Tím Nhược nhi xinh đẹp hết sức, âm thầm le lưỡi một cái, lục lang lại nói: "Ta hiện tại muốn trừng phạt ngươi!"
Tím Nhược nhi dịu dàng nói: "Hảo ca ca, tha cho ta đi!"
Vừa nói, đã cười duyên né tránh.
Lục lang không còn chút sức lực nào đích nằm vật xuống ở tím Nhược nhi cùng Mộ Dung Tuyết hàng ở giữa, nhắm mắt lại mặc niệm tu luyện Phong Hỏa Lôi Đình trận đích khẩu quyết, Mộ Dung Tuyết hàng lấy tay nhẹ nhàng đích vuốt ve lục lang đích cơ ngực nói:: "Phong Hỏa Lôi Đình trận là chúng ta tu Thần giới cao nhất đích hệ thống phòng ngự, ngươi hiện tại mới vừa luyện thành, gặp phải cao thủ lúc không nên dùng sức mạnh, thật sự đánh không lại hay cái này trận tiêu hao công lực của hắn, đợi chờ viện binh."
Lục lang nhất nhất ghi nhớ, Mộ Dung Tuyết hàng cái kia trắng noản tô trơn đích ngọc thủ theo lục lang khỏe mạnh đích cơ ngực, một đường xuống phía dưới, cho đến cái kia uy vũ phát uy đích anh hùng phía trên dừng lại, một trận ôn nhu đích vuốt ve, lục lang mở mắt ra, nhìn tà tựa tại bên cạnh đích đại tẩu, nàng đôi mắt đẹp ẩn tình, thanh lệ tuyệt luân đích trên mặt đẹp đỏ ửng vô cùng, Linh Lung đích khóe miệng vẫn treo một tia khó có thể nắm lấy đích cười - quyến rũ.
Lục lang kéo nàng tốt tươi nhỏ nhắn mềm mại đích eo nhỏ nói:: "Ta hiện tại thần công học cấp tốc, làm phiền đại tẩu a!"
Mộ Dung Tuyết hàng khẽ gật đầu, mỉm cười nói: "Lục lang, công lực của ngươi tiến bộ như thế thần tốc, nhớ tới Thất Tinh lâu lần đó kỳ ngộ, ta thật vì ngươi cao hứng a!"
Nàng nói lời này, trên mặt bay lên nhàn nhạt đích đỏ ửng, lúm đồng tiền mỏng hiện, cười nói tự nhiên, thần vận cực kỳ xinh đẹp, lục lang không khỏi động tâm, long thương ở đại tẩu trong tay nhanh chóng đích bành trướng, hắn nhẹ nhàng ôm Mộ Dung Tuyết hàng. Mộ Dung Tuyết hàng đưa mắt nhìn lục lang, trong mắt sâu chửa tình ý, ôn nhu nói: "Thất Tinh lâu, đại tẩu vốn là muốn cứu ngươi, kết quả lại làm cho ngươi hại..."
Lục lang lại nói: "Đại tẩu đích ân tình, để cho lục lang suốt đời khó quên, hiện tại sẽ làm cho ta hồi báo ngươi đi."
Vừa nói, đã đem Mộ Dung Tuyết hàng kéo đến trên người mình, Mộ Dung Tuyết hàng ỡm ờ, nhẹ nhàng nâng lên một con tuyết trắng như ngọc đích tú chân, đem trơn trợt không chịu nổi đích chỗ kín dọc theo lục lang hùng tráng nơi nuốt vào, lục lang hai tay ôm lấy thân thể mềm mại, toàn lực đưa vào, Mộ Dung Tuyết hàng đè xuống ý xấu hổ, lại là lòng tràn đầy vui mừng, tình ý như nước thủy triều, tế thanh tế khí nói : "Ta có thể luyện được đệ bát đạo nguyên thần, đã rất thỏa mãn."
Nàng càng nói càng nhỏ, trên mặt lộ ra ngượng ngùng đích mỉm cười, trắng noản đích dưới da thịt lộ ra màu hồng phấn trạch, động nhân tâm hồn.
Lục lang nghe nàng nói như thế, bộ ngực nhiệt huyết dâng trào, ngồi thẳng người nói:: "Đại tẩu, lục lang cuộc đời này đời này, định không chịu ngươi, ta chẳng những muốn ngươi thỏa mãn, còn muốn ngươi con cháu cả sảnh đường."
Mộ Dung Tuyết hàng bộ dạng phục tùng cúi đầu, trong lòng hỉ tư tư, tim đập tăng nhanh, giống như bồn chồn một loại, nhẹ giọng nói: "Ta cũng vậy, ta... Ta đây cả đời, vĩnh viễn yêu ngươi."
Hai người đích tay từ từ giữ tại cùng nhau, bốn thần cùng đúng, dán chặc ở chung một chỗ, hôn giấu thanh âm chậm rãi quanh quẩn, nói không hết đích ấm áp kiều diễm.
Tím Nhược nhi tâm thần nhộn nhạo, theo ở lục lang tai tóc mai, nhẹ giọng rù rì: "Lục lang, ta cũng vậy dây bằng rạ tôn cả sảnh đường."
Ngọc thủ khẽ vuốt, thăm dò lục lang cùng sư tỷ đích mật thiết kết hợp nơi, tiện đà theo mồ hôi thấp đích giao tiếp, từ từ hướng về phía trước xoa lục lang đích lồng ngực. Lục lang cười nói: "Tiểu Nhược nhi cũng muốn con cháu cả sảnh đường sao?"
Tím Nhược nhi đáp lại: "Đúng a!"
Sau đó, dùng ấm áp mềm mại đích môi anh đào, nhẹ nhàng hôn lục lang đích đầu vai. Lúc này, truyền đến Mộ Dung Tuyết hàng một tiếng uyển chuyển dài đích than nhẹ, thân thể của nàng trong giây lát về phía sau khuynh đảo, hai tay lại như cũ cùng lục lang nắm chặc ở chung một chỗ, lục lang thở nhẹ một tiếng, cơ hồ ngay cả (nộ) khí cũng không dám thấu một ngụm, chỉ cảm thấy trong đầu hơi cảm thấy cháng váng, nóng Huyết Phí vọt. Trước mắt đích tuyệt mỹ thân thể, không có nhất phân nhưng thiêu dịch nơi, cố không cần nói, khiến người ta than thở nơi, rồi lại nói chi vô tận. Cái kia nùng kết hợp độ đích tư thái, sấn thác một đôi Tuyết Ngọc cũng dường như phong nhũ, phối hợp mượt mà đích vai, nhu đến hồn nhiên thiên thành đích trình độ. Vân da hạ ẩn chứa nhàn nhạt đích đỏ bừng, chẳng những lộ ra ở mềm mại đích vóc người trên, cũng sáp nhập vào nàng ngượng ngùng dung nhan. Chẳng bao lâu sau, cái kia trong ngày thường trong bảo khố giống tôn nghiêm, Từ mẫu lớn bằng tẩu, nhưng lại biến thành loại này phóng đãng không kềm chế được đích vưu vật, người thật là một loại thiện biến thành lý tính động vật.
Xấu hổ mang cắt đích Mộ Dung Tuyết hàng, ôn nhu đích thân thể mang theo bùn lầy không chịu nổi đích mỏi mệt . Hàm tình mạch mạch nhìn lục lang, trên mặt đích ý xấu hổ tựa hồ nhuộm đẫm một thân, tuyết một loại đích da thịt bị(được) kiều diễm đích màu hồng đào sấn thác, xinh đẹp đến làm cho người cháng váng. Tựa hồ bị lục lang đích ánh mắt sở kích thích, ôn nhu đích thân thể mềm mại thẹn thùng theo tim đập run rẩy, hạ thân đích bí cảnh không ngừng run rẩy đẩu trung rơi chút ít Hứa Thanh triệt đích lộ thủy. Nàng một lần nữa trở lại lục lang trong ngực, thẹn thùng đích nhắm mắt lại, lúc này đích Mộ Dung Tuyết hàng, toàn thân cao thấp cũng là Khỉ Lệ đích cảnh sắc, cái kia e lệ mà thâm tình đích khuôn mặt, mặc dù không có mở miệng ngôn ngữ , lại là không tiếng động thắng có tiếng. Để cho lục lang chỗ đã thấy đã không chỉ là nàng tuyệt mỹ đích thân thể, nhất là nàng đối với lục lang sâu nhất chí đích tình toan tính.
Lục lang đưa tay lên, đang cầm Mộ Dung Tuyết hàng đích mặt, đụng lên đi trước, ôn nhu hôn môi của nàng, Mộ Dung Tuyết hàng quyến luyến hôn trả, so sánh với từ trước bất kỳ một lần cũng muốn rừng rực, hai người đích đầu lưỡi triền miên không nghỉ, cuồn cuộn không dứt đích tình toan tính nhanh chóng khuếch tán ở hai cái thân mật đích thân thể. Hôn thật lâu, ngắn hôn, giao thế đích trong khe h, lại bị ân ái đích tiếng thở đan vào tràn ngập. Mộ Dung Tuyết hàng đích thân thể mềm mại đã tựa tại lục lang trên người, đem lục lang áp đảo đi xuống, lục lang đích tay sơ lộng lấy nàng mềm nhẹ tóc dài, vuốt ve vai cổ trắng, đồng thời lấy hôn tới say mê Mộ Dung Tuyết hàng đích cả người.
Mộ Dung Tuyết hàng khẽ gọi một tiếng, "Phong Hỏa Lôi Đình trận, ra!"
Nhất thời nguyên thần hóa thành xích màu xanh khí lãng, đem lục lang cùng tím Nhược nhi cùng nhau gói lại, lục lang bị(được) Mộ Dung Tuyết hàng cảm xúc giống như bị(được) một luồng sóng đích sóng triều vứt không động đậy dừng lại, đối mặt như vậy một cái xinh đẹp động lòng người đích thân thể, lục lang chỉ là nhìn, đã là nhiệt huyết như sôi, mới vừa một phen ôm hôn, càng (hơn) kích hắn tình liệt như lửa. Nhưng là lục lang để ý nhất, vẫn là cái loại nầy nguyên thần hợp nhất đích cảm giác. Lúc này hắn lấy tràn ngập yêu thương đích tay, từ từ đụng vào bả vai của nàng, từ từ xuống phía dưới phủ động, ở đây mãnh khảnh trên cánh tay nhẹ nhàng lướt một vòng, tiếp theo dao động đi trước ngực trắc. Ngón tay nhất nhất liên lụy Tử Duyến hai vú, nhẹ nhàng gây xích mích mấy cái, chỉ cảm thấy bắt tay vào làm nơi trắng mịn miên nhuyễn, một loại khó nói lên lời đích tuyệt đẹp cảm giác chảy - khắp toàn thân, thật khiến cho người ta yêu thích không buông tay.
"Phong Hỏa Lôi Đình trận, ra!"
Lục lang cũng thao túng nguyên thần, bắn ra mỹ lệ đích (nộ) khí tường, dọc theo đại tẩu cái kia mỹ lệ hùng hậu đích phòng ngự thể hệ, lục lang đích Phong Hỏa Lôi Đình trận từ từ đích hướng ra phía ngoài khuếch tán, tạo thành đạo thứ hai phòng ngự, Mộ Dung Tuyết hàng rốt cục thấy lục lang một lần thần công hoàn thành, mới vừa rất nhỏ đích lỏng hạ xuống, nhưng cảm thấy hai con non mềm thủ chưởng tự nhiên sau lưng thăm qua, nhẹ nhàng xoa hai vú của nàng, tím Nhược nhi từ phía sau lưng ôm lấy nàng, một bên lục lọi sư tỷ tinh sảo đích thân thể nhẹ giọng thở dốc, một bên kêu: "Phong Hỏa Lôi Đình trận! Ra."
Mộ Dung Tuyết hàng kinh hãi nói: "Tím Nhược nhi, không nên a, nguy hiểm!"
Nhưng là tím Nhược nhi đã thu lại không được tay, đạo thứ ba phòng Ngự Khí sóng đã phát ra, Mộ Dung Tuyết hàng trong lòng trầm xuống, vội la lên: "Tím Nhược nhi, ba người là không thể đồng thời phát công phòng ngự đích!"
Dứt lời khẩn trương đích nhìn tím Nhược nhi đạo kia hướng ra phía ngoài không ngừng khuếch trương đích (nộ) khí tường, cũng may đạo kia xích màu xanh khí lãng ở khoảng cách lục lang phát ra đạo kia khí lãng một thước xa đích địa phương ngừng lại. Mộ Dung Tuyết hàng lúc này mới dãn nhẹ một hơi nói:: "Cám ơn trời đất, may là công lực của ngươi có hạn, nếu không ngươi phát ra đích Phong Hỏa Lôi Đình trận, sẽ phải cùng lục lang phát ra đích Phong Hỏa Lôi Đình trận phát sinh kịch liệt đích xung đột, hậu quả đem thiết tưởng không chịu nổi..."
Tím Nhược nhi cũng là sợ hết hồn hết vía nói:: "Mới vừa rồi nhìn các ngươi triền miên ân ái, nhân gia hâm mộ dưới, liền nhất thời xúc động, đem điều này tối kỵ đã quên."
Lục lang nhưng không biết tu Thần giới ba người không thể hợp nhất phòng ngự đích tối kỵ, cười nói: "Lại không ra cái gì đại sự, của ta tiểu yêu tinh, làm sao ngươi luôn làm chuyện sai, mới vừa rồi còn chưa kịp trừng phạt ngươi, hiện tại ngươi lại tới quấy rối, không bằng hai tội Quy Nhất a!"
Vừa nói liền hướng tím Nhược nhi sờ soạn , tím Nhược nhi khanh khách cười tránh né, nài sao nàng núp ở đại tẩu phía sau, lục lang thấy bắt không tới nàng, điểm chính chọn lựa vô cùng biện pháp, Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng ngăn cản nói: "Hai người các ngươi chuyên tâm chút (điểm), hiện tại chúng ta ba cái Nhân Nguyên thần hợp nhất, cùng chung đánh ra Phong Hỏa Lôi Đình trận, vạn nhất có người ra một chút lầm lỗi, vậy cũng liền giống như tự nhiên diệt vong a."
Lục lang cùng tím Nhược nhi không dám nữa chơi đùa, cho nên hết sức chuyên chú đích hành công vận khí, thăng hoa nguyên thần, khống chế tốc độ chảy, Mộ Dung Tuyết hàng dùng sức mạnh đại nguyên thần bổ dưỡng lục lang mới luyện thành Phong Hỏa Lôi Đình trận nói:: "Ngươi nhìn! Mới luyện thành đích trận pháp này, phía trên nhiều như vậy chỗ sơ hở, ta hiện tại giúp ngươi mọi người tu bổ, từng cái chỗ sơ hở cũng sẽ trở thành địch nhân công kích đức đối tượng, sau này lúc không có chuyện gì làm, bản thân cũng muốn chăm chỉ kiểm tra, chuyên cần cho tu bổ, lục lang ngươi nhớ kỹ sao?"
Lục lang thầm nghĩ: "Nguyên lai là như vậy a, cái này không phải cùng ta đích hệ thống máy tính giống nhau, kịp thời đổi mới, tức thì đánh mụn vá giống nhau đi!"
Tím Nhược nhi dịu dàng nói: "Sư tỷ, ngươi chừng, cũng trợ giúp Nhược nhi tu bổ một chút a?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Một mình ngươi chẳng lẽ sẽ không sao? Mọi chuyện đều như vậy lười biếng kia thành a?"
Tím Nhược nhi quỷ mị cười một tiếng nói:: "Sư tỷ, ta biết là bởi vì lục lang đối với ngươi tốt, ngươi mới như vậy chiếu cố hắn, nhưng là, Nhược nhi đối với ngươi cũng rất tốt!"
Vừa nói, một khâu cánh tay, liền đem Mộ Dung Tuyết hàng ôm, môi mềm bắt đầu hết sức vuốt ve nàng trên mặt lưng ngọc mỗi một tấc đích trơn mềm trắng bóc làn da. Mộ Dung Tuyết hàng trong lòng hưng phấn lửa nóng, không nhịn được nói: "Hảo hảo, không cần, sư tỷ giúp ngươi tu bổ là được."
Tím Nhược nhi lại nói: "Sư tỷ trợ giúp ta, ta càng (hơn) muốn tạ ơn ngươi a!"
Vừa nói, dùng hơn nhiệt tình phương thức hồi báo Mộ Dung Tuyết hàng, nàng ôn nhu đích thần, hơn cẩn thận đích theo Mộ Dung Tuyết hàng tuyết trắng non mềm uyển nhược nõn nà đích da lưng từ từ trợt xuống đi.
Như thế một đêm, lục lang tiếp xúc hưởng thụ đến yêu mến đích hai nữ nhân lửa nóng đích tình nghi ngờ, vừa thúc đẩy công lực của mình nâng cao một bước, lục lang không cảm thấy trên đời còn có so sánh với đây càng chuyện hạnh phúc. Cho đến sao mai mềm rủ xuống dâng lên, tia nắng ban mai xuyên thấu qua màn cửa sổ bằng lụa mỏng chiếu vào, lục lang còn chưa cảm thấy sinh khốn, lúc này, đại tẩu đã nằm ở trên người hắn ngủ thiếp đi, tím Nhược nhi lại càng đưa Mộ Dung Tuyết hàng trên người trợt xuống, đem bên cái má thật sâu chôn ở lục lang đích trong khuỷu tay, nhắm xinh đẹp đích đôi mắt đẹp, phát ra rất nhỏ mà có nhịp đích mũi vận có tiếng, đây là nhất định một cái lệnh (làm) lục lang khó quên đích đêm hè.
Thứ 161 chương ngọc nữ Yến tử (1 )
Ngày thứ hai, giặc cướp đúng đưa lục lang đích đội ngũ xuất quan, hai người vỗ tay vì thề, lên đường sau, lục lang đem trắng Vân phi, trắng Tuyết phi cũng gọi là tới đây, đối với bốn người nói: "Hiện tại, năm cửa đã qua tam quan, còn dư lại ba thai Quan cùng ba quận, ta đã nghĩ tới rồi, vì để ngừa vạn nhất cùng chúng ta đích kế hoạch thuận lợi áp dụng, đại tẩu cùng tím Nhược nhi hiện tại cũng nhanh mã đuổi ngu si ba quận, bởi vì ba quận đến Thái Nguyên chỉ có hơn một trăm dặm đích lộ trình, vạn nhất nếu là Trình Thế Kiệt ở ba quận an bài hạ nhân tiếp ứng, đối với chúng ta đích kế hoạch nhưng là thật to là không lợi, cho nên, tím Nhược nhi ngươi nói trước một ngày cảm thấy ba quận, mau sớm đích tìm được nhân biểu diễn tại nhà người này, ta để cho đại tẩu làm trợ thủ của ngươi, để phòng bất trắc."
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói: "Như vậy cũng tốt, chúng ta nói trước làm việc, có thể tránh khỏi một chút không còn kịp nữa xử lý đắc ý ngoài, nhưng là phía trước còn có ba thai Quan, lục lang các ngươi có thể ứng phó sao?"
Lục lang xem một chút trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi nói: "Đến ba thai Quan, liền toàn dựa vào các ngươi tỷ muội, hi vọng Mạnh Lương tiêu khen đều cùng chúng ta là cùng nói người trong."
Trắng Vân phi nói: "Mặc dù chúng ta chỉ thấy quá một mặt, nhưng lần này hai người vẫn còn nghĩa khí, chỉ cần để miệng lưỡi, ta nghĩ vẫn có rất lớn nắm chặc thuyết phục bọn họ."
Mộ Dung Tuyết hàng lúc này mới yên tâm, bốn nàng lúc đó chia tay, Mộ Dung Tuyết hàng cùng tím Nhược nhi khoái mã đuổi chạy ba quận, lục lang mang theo đội ngũ trải qua cả ngày đích lặn lội đường xa, rốt cục đi tới ba thai Quan. Trần diên thọ dẫn đội ra khỏi thành đón chào, lục lang thấy Trần diên thọ bên cạnh quả nhiên có hai viên mãnh tướng, một cái mặt đen như sắt, cao lớn vạm vỡ, người hồng mặt cương râu, khí vũ hiên ngang, quả nhiên cũng là phi phàm hạng người, phỏng đoán hai người này tất nhiên là Mạnh Lương tiêu khen .
Nhìn lại Trần diên thọ, mặc dù tuổi trên năm mươi, râu tóc bạc trắng, nhưng là khí lực cường tráng đích còn giống như tráng niên, thanh âm lại càng vang dội có lực, cho công chúa thỉnh an sau, nhân mã tiến vào ba thai Quan, Trần diên thọ ra lệnh thủ hạ chiêu đãi khâm sai đại nhân, buổi tối hôm đó đang ở trong nhà mình thiết yến, thừa dịp dạ tiệc còn chưa có bắt đầu, lục lang để cho trắng Vân phi, trắng Tuyết phi tỷ muội đi tìm một chút Mạnh Lương tiêu khen. Chính hắn thì phụng bồi Trần diên thọ, nghe Trần diên thọ Hướng mình và công chúa giảng thuật Sơn Tây bổn địa đích phong tục dân tình. Trần diên thọ đích nhi tử Trần chí hạo cũng trải qua phụ thân giới thiệu, tới đây cùng công chúa và khâm sai đại nhân làm lễ ra mắt, lục lang gặp cái này nhi tử sinh đích nhưng thật ra da trắng thịt non, chẳng qua là vành mắt phát xanh, một bộ công tử phóng đãng đích bộ dáng.
Dạ tiệc đã chuẩn bị xong, lục lang thấy trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi tỷ muội còn không có tới đây, nói vậy đích thị là đang cùng Mạnh Lương tiêu khen thương nghị chuyện, lúc này, Trần chí hạo vỗ tay một cái, đại sảnh phía ngoài đi tới một đội ca sĩ nữ, có ôm tỳ bà, có ôm Hoa Cổ, còn có hai cái quần áo Xinh đẹp, vừa lên tới liền triển khai duyên dáng khiêu vũ bước, trong sãnh đường chỉ có nhảy múa, như tiên nữ hạ phàm.
Lục lang đánh giá cẩn thận một chút cái kia nhảy múa đích hai cái nữ lang, thấy các nàng hai cái mặc giống nhau đích áo, nhưng dùng một khối thuần trắng trước mặt sa, che ở tuyệt thế dung nhan, nhích lại gần mình đích một cái tuyệt sắc người đẹp, mái tóc cao vãn, quăn xoắn như vân, trên sáp trâm phượng trân châu, vóc người yểu điệu, dáng vẻ thướt tha mềm mại, trên khăn che mặt một đôi Câu Hồn Đoạt Phách đích ánh mắt, không được đích hướng về phía sáu Lang Phi ra quyến rũ đích sóng mắt. Theo nàng duyên dáng khiêu vũ bước, thêu đầy các thức kỳ hoa đích vân đường quần, không ngừng đích bay lên, thỉnh thoảng lộ ra dưới váy một đôi như dương chi bạch ngọc thon dài đích đùi đẹp, làm người ta không tự chủ chợt hiện xa tư.
Trước mắt cô gái đẹp này để cho lục lang có khí phách cảm giác quen thuộc, vẻ đẹp của nàng giống như đã từng quen biết, nàng thành thục, khác với phong vận, nàng có hết thảy mỹ nữ đều có đích quyến rũ động lòng người, nàng thậm chí còn có những khác mỹ nữ không có đích khí chất... Chỉ là một lúc nhớ không nổi tại nơi nào gặp qua nàng. Vừa vặn, tuyệt sắc người đẹp, chỉ có nhảy múa đồng thời, cái kia cái Câu Hồn Đoạt Phách đích trong suốt con ngươi, thỉnh thoảng lóe ra nhu huy, không hề chớp mắt nhìn lục lang.
"Đại nhân, thỉnh dùng rượu!"
Trần chí hạo đứng ở lục lang phía sau, ân cần đích rót đầy lục lang trước gót chân đích chén rượu, nhưng là lục lang hoàn toàn không thèm để ý sự hiện hữu của hắn, lục lang hiện tại đã bị (được) mỹ nữ trước mắt nhiễu loạn chú ý trí, đến nỗi cái này tuyệt sắc người đẹp ở một cái hết sức xinh đẹp đích khom lưng trong động tác, từ thắt lưng trung rút ra một trận sáng như tuyết như bạc đích nhuyễn kiếm, đối với mình đâm thẳng tới được lúc, lục lang mới đột nhiên thức tỉnh.
Nhưng là, đã đã quá muộn, vốn là không hiểu được sử dụng binh khí đích lục lang, căn bản không thể ngăn cản, nhưng nghe bổ nhào đích một tiếng, lục lang nghe được có người kêu thảm thiết một tiếng, phía sau hắn đích Trần chí hạo che một con cánh tay, kinh hoảng đích lui về phía sau . Cái kia tuyệt sắc người đẹp thấy một kiếm này mặc dù đâm trúng mục tiêu, nhưng không có kết quả Trần chí hạo đích tánh mạng, vội vàng thân hình về phía trước vừa xông, vừa hướng Trần chí hạo đâm ra kiếm thứ hai.
Trần chí hạo cũng tuyệt không phải kẻ đầu đường xó chợ, lúc trước một kiếm kia, hắn là một chút cũng không có chuẩn bị, nếu là đổi lại cao thủ bình thường đánh lén hắn, đều chưa hẳn có thể đụng phải quần áo của hắn, tuyệt sắc người đẹp vừa ra tay, Trần chí hạo liền nhìn ra nàng cũng tuyệt không phải bình thường, một kiếm kia mặc dù đâm ra lúc, Trần chí hạo chẳng những không có chuẩn bị, hơn nữa khoảng cách tương đối gần, căn bản không thể nào tránh né, nhưng là hắn bằng vào tự thân hùng hậu đích nội lực, làm kiếm phong đâm tới trước ngực hắn da thịt thời điểm, cùng Trần chí hạo đích nội lực phát sinh đụng nhau, đưa đến kiếm phong trệch hướng lồng ngực.
Người khiêu vũ đích cô gái, nhìn thấy đồng bạn thất thủ, lập tức cũng từ bên cạnh binh lính trong tay đoạt lấy một ngụm Cương Đao, kiều tra một tiếng, liều lĩnh đích hướng Trần chí hạo nhào đầu về phía trước. Trần chí hạo bận rộn dùng nhà mình độc môn tuyệt kỷ Thiên Nữ Tán Hoa bước, dưới chân sinh hoa, liên tục tránh thoát nhị nữ đích công kích. Đồng thời phẫn nộ quát: "Phương nào yêu nữ, dám hành thích Bổn thiếu gia?"
Phía sau nàng kia phẫn nộ quát: "Họ Trần, ngươi làm nhiều việc ác, khi nhục phụ nữ đàng hoàng, liền chuẩn bị vâng mệnh sao!"
Trong tay nàng Cương Đao kích khiêu vũ, đang muốn cùng đồng bạn tạo thành giáp công xu thế, lại nghe có người nổi giận nói: "Gan lớn cuồng đồ, dám ở lão phu trước gót chân càn rỡ, còn chưa chịu chết?"
Đang khi nói chuyện, tàn bạo một chưởng hướng nàng này sau lưng đánh tới. Cô gái linh thắt lưng vừa chuyển , tránh ra đối thủ cái kia nặng nề một kích, vung đao cùng Trần diên thọ chiến ở chung một chỗ.
Lúc này, cái kia mấy tên bạn nhảy, tấu nhạc đích ca sĩ nữ đã sớm bị làm cho sợ đến mọi nơi tản ra , phủ tướng quân đích hộ vệ cùng lục lang đích người hầu cận cũng rối rít kéo ra binh khí, đem nhị nữ đoàn đoàn bao vây đứng lên. Lục lang nhìn thấy giờ phút này đích mục tiêu cũng không phải là bản thân, hơi dùng tài hùng biện (nộ) khí, chuyển niệm nghĩ đến: "Thích khách này xem ra là cùng Trần gia phụ tử thù hận thâm hậu, nói không chừng còn có thể vì mình lợi dụng đâu rồi, xem trước một chút tình huống rồi nói sau.
Trần chí hạo trong lúc cấp bách, do bên cạnh binh lính trong tay nhận lấy một thanh trường kiếm, trong tay có binh khí, đối với vốn là kiếm đạo cao thủ đích Trần chí hạo mà nói, như hổ thêm cánh, huống chi nhà mình tên lính đã đem hai cái nữ thích khách đoàn đoàn bao vây, cho nên ngược lại thủ vì tấn công, trường kiếm rất kiếm nhanh đâm, kiếm đến trên đường, mũi kiếm đột nhiên trên dưới tả hữu run lên, kiếm quang điểm một cái , tà vòng trảm xuống, vốn là đâm về nữ thích khách bộ ngực tím cung huyệt đích một kiếm, rõ ràng trong nháy mắt biến ảo, kính quét đối thủ bên hông, kiếm phong sức lực mãnh liệt, hiển nhiên chăm chú cực mạnh nội lực.
Tuyệt sắc người đẹp phút chốc trở về kiếm tương giao, thanh quang chớp động, làm đích một tiếng, đem Trần chí hạo đích trường kiếm đỡ lên. Trần chí hạo mặc dù trên cánh tay có thương tích, nhưng là ỷ vào bản thân công lực thâm hậu, lập tức cắn răng một cái, tâm một vượt qua, cổ tay dùng sức, hàn mang lóe sáng, lãnh dày đặc phong duệ đích mủi kiếm tự nhiên hạ lật lên, Hướng tuyệt sắc người đẹp đích ngực bụng trêu chọc đi lên, vừa nhanh vừa ngoan, như vực sâu vọt giao, tựa như vùng địa cực lưu quang, trường kiếm trong tay vòng đưa, chỉ một thoáng kiếm hoàn vượt qua, một chiêu hai thức, do lên phượng vọt giao hóa thành lực sĩ vung phủ (rìu), chém về phía tuyệt sắc người đẹp đích đỉnh đầu cổ.
Tuyệt sắc người đẹp thấy Trần chí hạo xuất thủ tàn nhẫn, kiếm chiêu tập tới, nhanh như thiểm điện. Vội vàng túc hạ cũng giẫm Thất Tinh, thân thể lui nhanh, trường kiếm trong tay bạo lên, một chiêu nghìn nham cạnh tú, vén lên sóng dữ kiếm hoa, đột nhiên kiếm diễm tăng vọt chợt dài, kiếm quang như khổng tước xòe đuôi hóa thành lấp kín kiếm tường, đinh đinh đương đương, như châu rơi khay ngọc, leng keng boong boong, tựa như chùy cái chũm chọe đánh nhau, cùng Trần chí hạo lấy mau đánh mau, đấu lên khoái kiếm tới.
Nhưng là lần này, lại làm cho Trần chí hạo nhìn thấu kiếm pháp của nàng con đường, quát lên: "Nguyên lai là Thiên Sơn ngự kiếm, ta với ngươi nhóm có gì thù oán, nhưng lại tìm tới tận cửa rồi hành thích?"
Tuyệt sắc người đẹp xì một tiếng khinh miệt nói:: "Giống như ngươi vậy dâm đồ, khi dễ đàng hoàng thiếu nữ, ta Thiên Sơn kiếm hiệp người người có thể giết chi!"
Trần chí hạo hừ một tiếng nói: "Không biết tự lượng sức mình, coi như ngươi Thiên Sơn kiếm hiệp nhiều hơn nữa tới mấy cái, có thể nài sao Bổn thiếu gia?"
Đang khi nói chuyện, kiếm ra như lao nhanh, cả người vòng quanh tuyệt sắc người đẹp cấp tốc bay lộn, mỗi chuyển một vòng, kiếm pháp cũng nhanh nhất phân, sở kích động ra đích kiếm quang cũng là càng tăng lên, mủi kiếm biến thành ra đích vô số kiếm vòng vòng bạc cũng là càng (hơn) hẹp nhất phân, hướng vào phía trong co rút nhanh. Trần chí hạo kiếm pháp càng chuyển càng kỳ, càng kỳ càng hiểm, phảng phất leo tường Hoa Sơn, càng là đi lên ba, đường núi vượt qua xoay mình, chứng kiến đích cảnh tượng cảnh đẹp cũng là càng (hơn) hùng vĩ kỳ lệ, hiểm nhổ ra tuấn tú, kiếm pháp trong đích lãnh dày đặc sát ý, cũng là tùy theo tăng trưởng. Lục lang kinh hãi nói: "Không nghĩ tới Trần diên thọ đích nhi tử lợi hại như thế, kiếm pháp này quả thực là xuất quỷ nhập thần, bản thân cũng thật giống như ở nơi đó gặp qua, đúng rồi! Mảnh Liễu kho lúa, Cố đại nhân cùng liêu quân cao thủ kịch chiến lúc, cũng là dùng là tương tự tinh diệu kiếm pháp, đến không biết hắn cùng với Trần gia phụ tử có vô can hệ? Cái này nhi tử cứ như vậy lợi hại, nói vậy cái kia Trần diên thọ có lợi hại hơn."
Lục lang vội vàng quay đầu đi xem Trần diên thọ, lại không nghĩ rằng, Trần diên thọ đã thu tay, ngoài ra cái kia nữ thích khách đã bị (được) hắn bắt, hiện tại bị(được) Trần diên thọ thủ hạ binh sĩ dùng đao gác ở trên cổ. Mà Trần diên thọ thì híp mắt quan sát nhi tử cùng tuyệt sắc người đẹp kịch chiến, nhìn dáng dấp hắn đối với mình đích nhi tử còn rất có lòng tin.
Lục lang không khỏi luân phiên tuyệt sắc người đẹp lo lắng, cái kia tuyệt sắc người đẹp vốn là không kém, cho dù chống đở đến trăm chiêu ra, cũng sẽ không bị thua, nhưng là hành thích không có kết quả, cộng thêm đã thấy đồng bạn bị bắt, kiếm pháp trên khó tránh khỏi có chút tán loạn, cũng may Thiên Sơn kiếm pháp rộng lớn rộng rãi thâm thúy, cũng không trở thành lúc đó bị thua, nàng vô ý cùng Trần chí hạo có chủ tâm liều mạng, tĩnh hạ tâm lai, tựu ra Thiên Sơn ngự kiếm trung sắc bén nhất đích nghìn trở về Lạc Anh kiếm cùng Trần chí hạo từ từ chu toàn, cũng muốn tìm cơ hội đem đồng bạn tựu ra cùng nhau thoát thân.
Lục lang không khỏi thở dài, thầm nghĩ: "Xem ra mỹ nữ này rất khó thoát thân rồi, không được! Nếu các nàng cùng Trần gia phụ tử là địch, vậy thì chờ cho cùng ta là cùng, ta phải nghĩ biện pháp giúp các nàng thoát hiểm mới là."
Trần chí hạo mặc dù không có lãnh giáo cửa này nghìn trở về Lạc Anh kiếm, nhưng là biết cửa này kiếm pháp lấy đinh ốc vì hình dạng, càng chuyển càng hiểm, càng hiểm càng ngoan, chính là tham chiếu Thiên Sơn Tê Ngưu ngọn núi nghìn ngọn núi vạn chuyển, một vòng so sánh với một vòng cao, vừa chuyển so sánh với vừa chuyển chặc đích đường núi nhiễu xoáy mà chế. Trong mắt chứng kiến tất cả đều là tinh quang toát ra, tinh hoa nhanh chóng mũi nhọn đích bóng kiếm lưỡi dao mưa, một vòng lại là một vòng, một đối phó lại là một đối phó, mủi kiếm rung động phát ra gió lạnh ào ào, thân thể liền phảng phất bị người dùng một mảnh dài hẹp bạc tác chi chít đích trói lại giống nhau.
Lúc này, Trần chí hạo đã bị nghìn trở về Lạc Anh kiếm bức đến cực hạn, tùy thời đều nhưng bị(được) đối thủ đánh giết, nữ thích khách chỉ cần đối thủ trên cổ tay dùng sức, mủi kiếm chúi xuống là được trực tiếp uy hiếp tánh mạng của hắn. Trần chí hạo còn lại là đầy mặt đổ mồ hôi, trên mặt đều là hoảng sợ kinh sợ đích thần sắc, mồ hôi thấu trọng áo, cơ hồ đã hoàn toàn thấy không rõ lắm đối thủ kiếm pháp xu thế, trên vai, trên đùi, ngang hông, cùng với trước ngực cũng bị tuyệt sắc người đẹp đích kiếm phong xẹt qua, máu tươi điểm một cái phiêu tán rơi rụng, tiên ra. Trần diên thọ thấy nhi tử nguy cấp, đã là chỉ mành treo chuông đích mưu mà, nếu không cứu, bảo bối nhi tử cái này mệnh liền nguy hiểm.
Hắn hét lớn một tiếng: "Đồ vô dụng! Lão tử đích kiếm pháp ngươi rõ ràng một chút da lông cũng không có học được!"
Lục lang thấy Trần diên thọ đầy mặt vẻ giận dữ, sẽ phải rút kiếm ra chiêu, đánh bất ngờ tuyệt sắc người đẹp, trong lòng nhất thời bối rối.
Trần diên thọ quả nhiên ra chiêu, gặp thân hình bạo chuyển hết sức, bên người bạch quang lóng lánh, căn bản nhìn không thấy tới trong tay của hắn có vô bảo kiếm, nhưng thấy một cái chớp động đích đại thanh cầu, bị(được) hắn sái đi ra ngoài, trong khoảnh khắc, họa xuất trăm ngàn thanh phi kiếm, đem tuyệt sắc người đẹp thật chặc vây ở võng kiếm trong. Chỉ thấy tuyệt sắc người đẹp bận về việc.. Ứng đối hết sức, trong mắt hiện ra thần sắc sợ hãi, vội vàng dưới chân cũng giẫm Thất Tinh, dùng được Thiên Sơn ngự kiếm tinh hoa nhất đích phòng ngự "Phật quang bóng kiếm chi tháo lưỡi dao" ngăn địch, đã nghe một trận đinh đinh đương đương loạn hưởng sau, tuyệt sắc người đẹp một tiếng thét kinh hãi, sau đó thân hình liền như cắt đứt quan hệ con diều một loại bay thẳng đi ra ngoài, Trần diên thọ thủ hạ những binh lính kia vừa muốn tiến lên đuổi bắt, tuyệt sắc người đẹp đột nhiên bắn ra đi lên, kiếm quang khẽ múa, thả vào bốn năm tên lính.
Lục lang nhìn kỹ lại, thấy nàng bên miệng tràn đầy tia máu, quần áo trên người đã Trần diên thọ xuyên thủng vài chỗ, bên hông, trên đùi các trúng một kiếm, trên bả vai đích áo bị(được) kiếm khí mở ra, theo không có thương tổn đến da thịt, nhưng đem tuyệt sắc người đẹp bên trắng muốt đích cánh tay cùng màu vàng nhạt áo trong đích đai an toàn lộ liễu đi ra ngoài.
Tuyệt sắc người đẹp nhìn thấy đại thế đã mất, nữa ham chiến đi xuống lời mà nói..., sợ rằng chẳng những cứu không được đồng bạn, ngay cả bản thân cũng chạy không được nữa. Cho nên hô một tiếng: "Lục hoa, ta nhất định sẽ tới cứu ngươi đích!"
Dứt lời, cắn răng, bay thẳng đến cửa giết tới.
"Yến tỷ! Không cần lo ta, ngươi mau chút ít chạy a!"
Gọi lục hoa đích nữ thích khách giãy dụa, tuyệt sắc người đẹp một đường thi triển ra Thiên Sơn ngự kiếm đích công kích mạnh nhất kiếm pháp, dám giết mở ra một cái đường máu, Trần chí lớn cả giận nói: "Yêu nữ, còn muốn sợ sao?"
Nâng kiếm thẳng đuổi theo, lục lang thầm nghĩ: "Cái này Trần chí hạo võ công không kém, mới vừa rồi ở bị thương dưới tình huống, còn có thể cùng mỹ nữ này không phân cao thấp, hiện tại mỹ nữ này bị trọng thương, đích thị là dữ nhiều lành ít."
Cho nên cũng lén lút đuổi tới.
Tuyệt sắc người đẹp phía trước, Trần chí hạo ở phía sau, lục lang theo sát hai người đuổi theo ra Trần diên thọ đích phủ tướng quân, Trần diên thọ sợ ái tử có cái gì sơ xuất, vừa muốn đuổi theo đuổi, lại nghe Phan phượng nói: "Trần tướng quân, làm ta sợ muốn chết, mau chút ít đưa ta tránh a!"
Trần diên thọ suy nghĩ đến công chúa đích an nguy cũng hết sức trọng yếu, huống chi nữ thích khách bị bản thân ba kiếm một chưởng, đã chống đỡ không Quá nhi tử rồi, cho nên lúc này mới dừng bước, dẫn dắt binh mã đem công chúa hộ tống trở về dịch quán, cũng sai khiến thủ hạ Đại Tương Mạnh Lương tiêu khen Nghiêm gia thủ hộ.
Thứ 162 chương ngọc nữ Yến tử (2 )
Mạnh Lương tiêu khen mới vừa cùng trắng Vân phi, trắng Tuyết phi tỷ muội mật đàm xong, cũng không thấy giờ phút này hành thích đích trải qua, đột nhiên xuất hiện đích biến đổi lớn, cũng làm cho Bạch gia tỷ muội cảm thấy ngoài ý muốn, còn tưởng rằng liêu quân Phi Ưng Đường lại tới gây chuyện, cũng đi theo gia đề phòng.
Lục lang đi theo Trần chí hạo cùng tuyệt sắc người đẹp ra khỏi phủ tướng quân, cái kia tuyệt sắc người đẹp mặc dù phụ thương, nhưng là như cũ thân nhẹ Như Yến, xuyên nhai quá hạng, luôn luôn ra khỏi cửa thành phía Tây, lục lang không có luyện qua cái gì khinh công, đuổi theo có chút cố hết sức. Nhưng là vừa nghĩ tới cái kia tuyệt sắc người đẹp thân chịu trọng thương, một khi nếu như bị Trần chí hạo bắt được, không thể thiếu chịu lấy đến khi nhục, cho nên cắn chặc hàm răng, liều mạng đuổi theo, cũng may công lực của hắn thâm hậu, khoảng cách xa như vậy xuống tới, cũng không cảm giác đến luy.
Màn đêm thật sâu, một vòng hạo nguyệt đương không, băng luân lưu huy, đem trầm trầm đại địa ngâm ở một mảnh mênh mông đích nhu hòa dưới ánh trăng. Gió đêm thổi qua, mang đến nhiều tia đích thấm làn da lạnh lẻo, tây ngoài thành núi cao rừng rậm, tuyệt sắc người đẹp bởi vì người bị thương nặng, chạy một chút sau, cước bộ từ từ chậm lại. Xuyên việt quá một mảnh rừng tùng, thẳng lên núi lễ Phật phía trên đi. Lục lang đuổi kịp nơi này, đã không thấy phía trước hai người đích bóng dáng, nhưng nghe tiếng thông reo trận trận, mùi hoa có thể nghe, phân biệt một chút phương hướng, lục lang cũng lên núi lễ Phật trên trèo lên phía trên.
Tuyệt sắc người đẹp chạy trước chạy trước, đột nhiên cảm thấy trước mắt tối sầm, lảo đảo một cái té lăn trên đất, vừa muốn bò dậy, Trần chí hạo đã chạy tới, cầm trong tay trường kiếm dò trước ngực của nàng, lạnh giọng cười nói: "Còn muốn chạy sao? Nói mau, các ngươi rốt cuộc là người nào? Tại sao muốn ám sát Bổn thiếu gia?"
Tuyệt sắc người đẹp hừ một tiếng nói:: "Ta không phải đã nói rồi sao, giống như ngươi vậy trí khôn khi nhục đàng hoàng cô gái đích bại hoại, ta Thiên Sơn kiếm hiệp người người có thể giết chi."
Trần chí hạo đem bảo kiếm vừa về phía trước tìm tòi, mũi kiếm thẳng chạm được nàng trước ngực đích da thịt, tàn bạo đích nói: "Vô liêm sỉ, Bổn thiếu gia chính là mệnh quan triều đình, thật ra thì bọn ngươi muốn giết cứ giết, ta xem ngươi là không muốn sống."
Tuyệt sắc người đẹp lông mày kẻ đen một vượt qua, mắng: "Bại hoại! Muốn giết cứ giết, tu muốn phế nói!"
Trần chí hạo gật gật đầu nói: "Được rồi, ta đây sẽ thành toàn cho ngươi!"
Dứt lời, giơ lên bảo kiếm mãnh liệt vỗ xuống, tuyệt sắc người đẹp đem ánh mắt khép lại, nhưng cảm giác trước ngực chợt lạnh, Trần chí hạo cái kia sắc bén kiếm phong nhưng không có thương tổn được bản thân da thịt, mở mắt, lại thấy trước ngực đích vạt áo lại bị hắn một kiếm đẩy ra, màu vàng nhạt đích áo ngực phía dưới, một đôi phong long rất tròn đích vú cùng với thân thể mềm mại khe khẽ phát run.
"Ngươi, ngươi muốn làm gì?"
Tuyệt sắc người đẹp hoảng sợ đích trợn to hai mắt, vừa định muốn liều chết chống cự, lại bị Trần chí hạo đưa tay điểm huyệt nói, cũng một tay lấy trên mặt nàng trước mặt sa hái xuống, Trần chí hạo cười u ám nói: "Tiểu mỹ nhân, lớn lên thật dấu hiệu a, cho ngươi cứ như vậy chết, thật sự là thật là đáng tiếc, không bằng để cho Bổn thiếu gia cùng ngươi hảo hảo chơi một lát..."
Vừa nói, đưa tay hướng tuyệt sắc người đẹp trên đầu vai đích dây buộc sờ soạn .
Tuyệt sắc người đẹp thất kinh, muốn tránh nhanh chóng nhưng bởi vì thân thể bị(được) chế, không khỏi hét rầm lên: "Không! Ngươi buông..."
Trần chí hạo đem bảo kiếm đâm trên mặt đất, nhẹ nhàng giải khai nàng đầu vai đích áo ngực dây buộc, cái kia màu vàng nhạt đích tơ lụa buộc ngực dưới một đôi cao vút trong mây đích Tú Phong khẽ run, hơn phân nửa tuyết trắng nhẵn nhụi đích hai vú đã bộc lộ ra, một ít bôi thật sâu cống lộ thiên, để cho Trần chí hạo nuốt một miệng lớn nước miếng, hắn tự tay sờ Hướng bên hông mình, sẽ phải cởi quần áo làm việc.
Lại nghe có người kêu một tiếng: "Trần công tử, ngươi nghĩ làm gì?"
Trần chí lớn ăn cả kinh, theo bản năng đích đem thanh trường kiếm kia nắm trong tay, xoay người đến xem, lại thấy lục lang ra hiện tại phía sau, lục lang theo kịp chậm, nếu không phải nghe được tuyệt sắc người đẹp đích thét chói tai, chỉ sợ còn tìm không tới hai người đâu rồi, mắt thấy mỹ nhân sẽ phải gặp vũ nhục, lục lang động thân ra. Lại thấy Trần chí hạo trừng mắt dựng thẳng con mắt, nói ra bảo kiếm, thầm nghĩ: "Tiểu tử này võ công rất lợi hại, bản thân chưa chắc có thể thắng hắn, tốt nhất không nên cùng hắn liều mạng, đến dùng trí tốt nhất."
Trần chí hạo thấy là khâm sai đại nhân, không khỏi đầu óc đột nhiên thay đổi, thầm nghĩ: "Cái này khâm sai đại nhân làm sao cũng đuổi tới? Cô gái này thích khách có phải hay không cùng hắn có quan hệ gì?"
Lục lang gặp sinh nghi, vui mừng mà nói: "Thì ra là Trần công tử đã bắt được thích khách, ta đây an tâm, phải biết rằng, Bổn quan hộ tống công chúa vào Sơn Tây, đoạn đường này cũng làm cho thích khách chuẩn bị sợ, như loại này không biết trời cao đất rộng người, ta xem không cần báo lên cho triều đình, Bổn quan làm chủ, ngay tại chỗ chánh pháp là được."
Trần chí hạo nghe lục lang một lần nói, trong lòng liền buông lỏng rất nhiều, chắp tay cười nói: "Lần này yêu nữ thật sự ghê tởm, hiện đã bị (được) hạ quan bắt được, kính xin khâm sai đại nhân phát lạc."
Nói xong dùng ánh mắt khác thường nhìn lục lang. Lục lang thầm nghĩ: "Còn cùng ta chơi sát ngôn quan sắc, tiểu tử ngươi thật là có loại."
Trên mặt hắn bất lộ thanh sắc, trong miệng nói: "Giết giết giết! Không có gì suy nghĩ dư âm."
Vừa nói đi tới tuyệt sắc người đẹp trước người, trên dưới nhìn hai mắt, lại nói: "Tiểu nữ tử này lớn lên tốt mê người a!"
Trần chí hạo trong lòng vui mừng nói:: "Đại nhân, ngươi cũng đã nhìn ra?"
Lục lang trong lòng mắng: "Vô liêm sỉ, lão tử đã sớm coi trọng."
Hắn khẽ mỉm cười, ngồi chồm hổm xuống đưa tay lau một cái tuyệt sắc người đẹp đích gương mặt, rồi hướng lồng ngực của nàng thổi một hơi, Trần chí hạo nói: "Đại nhân, cứ như vậy xử tử, có phải hay không có chút đáng tiếc a!"
Tuyệt sắc người đẹp mắng: "Hai người các ngươi cẩu quan, khốn kiếp!"
Lục lang cười nói: "Đích nhưng đáng tiếc, nếu không..."
Lục lang hướng mọi nơi nhìn thoáng qua, thần bí đối với Trần chí hạo nói: "Dù sao nơi này không có ai nhìn thấy, hai ta sẻ đem tiểu mỹ nhân làm, sau đó ném vách núi, bất quá chuyện này ngươi cũng không nên đối với người khác nói a!"
Trần chí hạo vui vẻ nói: "Tiểu nhân hiểu, như vậy..."
Lục lang tự nhiên chi đạo ý tứ của hắn, là muốn hỏi ai trước người nào sau, vốn định để cho hắn một bên đợi đi, bản thân tốt cứu tiểu mỹ nhân, nhưng là hiện tại lục lang phát giác, cái này tiểu mỹ nhân không chỉ có trên người bị thương, hơn nữa huyệt đạo cũng bị (được) ngăn lại, mình là không có cách nào giúp nàng giải khai. Cái này nếu là làm trễ nãi đích thời gian lâu dài rồi, Trần chí hạo tất nhiên sẽ nghi ngờ. Một khi với mình động thủ, mặc dù mình không hãi sợ tiểu tử này, nhưng là tiểu mỹ nhân đích an toàn nhưng không có biện pháp bảo đảm, cho nên xoay người nói: "Trần công tử, cái này tiểu mỹ nhân là ngươi bắt được, dĩ nhiên công đầu muốn thuộc về ngươi sao."
Trần chí hạo trong lòng lại là vui mừng, nhưng là vẫn là nhún nhường nói: "Đại nhân chính là vì hoàng thượng làm việc đích khâm sai đại nhân, cái này... Hay là người lớn tới trước đi."
Lục lang lắc đầu nói: "Không được không được, mặc dù đang Hoàng Đế bên cạnh làm việc, càng (hơn) muốn hắc bạch phân minh, người nào đích công lao lớn, nên đem nàng tưởng cho ai, Trần công tử, ngươi cũng đừng có khách khí."
Gặp hai người đẩy tới để cho đi, tuyệt sắc người đẹp tức suýt nữa chết ngất, cả người run rẩy mắng: "Hai người các ngươi cẩu quan, ta thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua các ngươi, ô ô!"
Thấy Trần chí hạo một vị nhún nhường, lục lang trên mặt không vui nói: "Trần công tử, làm sao ngươi như vậy bất cận nhân tình, Bổn đại nhân là thành tâm thực lòng Hướng ngươi học tập một chút chinh phục mỹ nữ đích tuyệt chiêu, ngươi khen ngược, nhăn nhăn nhó nhó đở không lên giường, thật là mất hứng."
Trần chí hạo thấy lục lang động (nộ) khí, vội vàng nói: "Cái kia tiểu nhân liền cúng kính không bằng tuân mệnh rồi, về phần học tập, tiểu nhân thật sự không dám nhận, coi như là ta cùng với đại nhân lẫn thiết tha sao!"
Vừa nói, lần nữa đem bảo kiếm đâm trên mặt đất, nụ cười dâm đãng hướng nửa nằm nửa nằm trên mặt đất đích tuyệt sắc người đẹp đi tới, nhưng nhìn thấy một mảnh kia tuyết trắng non mềm, uyển nhược nõn nà đích hai vú, Trần chí hạo sẽ say . Đang ở hắn vươn tay, muốn đem bao trùm ở mỹ nhân trên ngực cái kia vật màu vàng nhạt bụng nhỏ lượn giải khai lúc, chỉ nghe phía sau ô đích một tiếng, một thanh trường kiếm thẳng xuyên thấu qua hắn đích sau ngực, mũi kiếm từ phía trước đường lâu đích lồng ngực lộ ra.
Trần chí hạo bực tức quay đầu, hướng lục lang nói: "Ngươi, rõ ràng ám toán ta?"
Vừa nói, dùng hết toàn thân khí lực, hướng lục lang mãnh liệt nhào đầu về phía trước, lục lang đem thân thể tránh ra bên cạnh, trên lòng bàn tay vận lực, bổ ra một cái phong hỏa Lôi Đình quyết, tử điện sét đánh đánh trúng Trần chí hạo, đem hắn cao cao đích vứt lên, ở một tiếng kêu thảm ở bên trong, Trần chí hạo đích thân thể lăn xuống một bên đích vách đá.
Lục lang chà xát chà xát tay, đi tới tuyệt sắc người đẹp bên cạnh ngồi xổm xuống, cười nói: "Cô nương, cho ngươi bị sợ hãi!"
Tuyệt sắc người đẹp tận mắt thấy lục lang giết Trần chí hạo, nhưng lại không thể tin được đây là thật, kinh ngạc nói: "Cẩu quan, ngươi muốn làm gì?"
Lục lang mất hứng đắc đạo: "Cẩu quan đã bị (được) Bổn đại nhân giết chết, hiện tại đứng ở trước mặt ngươi chính là ngươi đích ân nhân cứu mạng."
Tuyệt sắc người đẹp lại nói: "Còn không phải là một đường mặt hàng, ngươi tạm thời muốn giả mù sa mưa gạt ta."
Lục lang kinh ngạc nói: "Ngươi đây là làm sao nói đây? Ta hảo tâm cứu ngươi, ngược lại chiêu ngươi chửi mắng?"
Tuyệt sắc người đẹp mặt phấn trướng đích mặt hồng hào nói:: "Ngươi nếu không phải cẩu quan, còn ngó chừng nhân gia bộ ngực làm gì?"
Lục lang bừng tỉnh đại ngộ, nhìn lại nàng mềm mại đích trên mặt mơ hồ có tử hắc chi khí, hiển nhiên là bị nội thương nguyên nhân, tuy nhiên nó không thể có thể triệt tiêu nàng tuyệt thế dung nhan, lỏa lồ đích vai da thịt tuyết trắng non mềm, uyển nhược nõn nà, mang theo nhàn nhạt nữ nhi mùi thơm của cơ thể, bởi vì trước ngực da thịt tô trơn, cộng thêm nữ thể không được đích run rẩy, cái kia màu vàng nhạt đích buộc ngực đã chảy xuống hơn phân nửa, kiên quyết đứng vững đích hai vú vú lúc đó có một không quá rõ ràng đích Hắc Ám chưởng ấn, quyền duyên nơi đã thành đạm tử, cho thấy ứ huyết đã tiệm đọng lại với chổ.
Lục lang đối mặt như thế xinh đẹp động lòng người đích nửa thân trần mỹ nữ, hai vú tẫn lộ, song. Ngọn núi đứng thẳng, nhỏ vì rung động, hai khỏa đỏ lòm trung hơi màu hồng đích nhũ. Đầu như hai khỏa đậu đỏ bưng đứng ở tuyết trắng nhũ phong trên, ánh đích trong suốt trong sáng đích da thịt, trong trắng lộ hồng, khoác lác bắn ra muốn phá, mềm mại đích cơ hồ là vừa đụng liền nhưng đụng nổi trên mặt nước, như thế cảnh đẹp hiện ra trước mắt, thật sự có chút chịu không được, nhưng vẫn là cố nén dục hỏa, làm bộ như nghiêm trang bộ dạng nói: "Cô nương, ngươi cũng không nên toan tính lòng tiểu nhân độ quân tử chi bụng, ta nhưng không phải là cố ý nhìn ngươi chổ, mà là gặp lại ngươi chổ bị thương, cho nên quan tâm ngươi một chút đích thương thế, ngươi khả năng thương là không nhẹ đi."
Tuyệt sắc người đẹp thấy lục lang trên miệng nói như vậy, nhưng là trong ánh mắt tham lam thật sự là khó có thể che dấu, hơn nữa thấy lục lang trong quần chi lên đích đại trướng bồng, càng (hơn) có thể nhìn thấu hắn đích sắc tâm, nhưng là dù sao lục lang giết Trần chí hạo, đây là không tranh giành chuyện thực, nhưng hắn tại sao muốn trợ giúp bản thân đây?
"Ngươi... Nhắm mắt lại a! Không thể nhìn lại ."
Lục lang lại nói: "Trên tay ngươi rất nghiêm trọng a! Ngươi nhìn trên người của ngươi giữ nhiều như vậy huyết..."
Vừa nói, cúi người, phải giúp nàng xử lý vết thương, tuyệt sắc người đẹp hiện tại đã có (nộ) khí vô lực, nàng biết mình mất máu quá nhiều, cho dù không có bị chế trụ huyệt đạo, cũng tuyệt khó đối phó lục lang, lục lang nếu thật là nghĩ xâm phạm bản thân, bản thân cũng chỉ có làm ra nhìn đích phân. Nhưng là lại thấy lục lang nhưng không có động ý của nàng, nhưng thật ra thật quan tâm thương thế của nàng. Cho nên hòa hoãn một chút khẩu khí nói:: "Không cần ngươi giúp ta, ngươi chỉ cần giúp ta giải khai huyệt đạo là tốt."
Lục lang làm khó nói: "Ta sẽ không giải huyệt đạo!"
Tuyệt sắc người đẹp tức giận nói: "Ngươi, ngươi thành tâm nhìn chê cười!"
Lục lang thở dài nói: "Ta là thật không biết a!"
Tuyệt sắc người đẹp e thẹn nói: "Ngươi thật muốn sẽ không, vậy coi như xong!"
Giúp ta đem y phục đắp lên được rồi đi!"
"Cái này dĩ nhiên không thành vấn đề!"
Lục lang mỉm cười, cầm lên món đó màu vàng nhạt đích buộc ngực, phía dưới cái kia hai con phong long kiên quyết đích tuyết trắng nhũ phong nhất thời toàn bộ bày biện ra. Dẫn tới tuyệt sắc người đẹp vừa - xấu hổ, kêu lên: "Nhân gia cho ngươi giúp ta mặc áo dùng, ngươi nhưng đem nhân gia đích y phục lấy xuống rồi, ô ô! Rõ ràng là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn đi!"
Lục lang vội vàng giải thích: "Tiểu tỷ tỷ! Nói thiệt cho ngươi biết, Bổn đại nhân mặc dù quan lớn, nhưng là còn không có lấy vợ, nữ nhân này đích đồ chơi, ta nhưng là một chữ cũng không biết, hơn nữa ngươi cái này tiểu y dùng, ta không hảo hảo nghiên cứu hạ xuống, thật sự không biết như thế nào cho ngươi mặc đấy."
Tuyệt sắc người đẹp thật sự không có cách nào, thở hổn hển nói: "Không nhớ ngươi mặc, ngươi... Trực quan cho ta đắp lên là được."
Lục lang ai một tiếng, đem món đó màu vàng nhạt đích buộc ngực đắp đến nàng to thẳng đích trên bộ ngực, rồi lại đem nàng món đó thêu đầy các thức kỳ hoa đích vân đường quần nhấc lên, trực tiếp thổi sang ngang hông, hành động này để cho tuyệt sắc người đẹp vừa kêu to lên, lục lang vội vàng chận lại nói: "Không nên kêu, ngươi nhìn ngươi chảy nhiều như vậy huyết..."
Tuyệt sắc người đẹp cúi đầu vừa nhìn, của mình hậu yêu cùng bên phải bắp đùi đích mặt bên các trúng Trần diên thọ một kiếm, thương thế mặc dù không nặng, nhưng là bởi vì vết thương thời gian dài không có băng bó, máu chảy như rót, cái kia bên la quần cùng cả cái chân ngọc cũng bị huyết thủy nhiễm đỏ, cho nên thẹn thùng đích nói: "Nam nữ thụ thụ bất thân, không nhọc giá ngươi."
Lục lang nhưng nghiêm túc nói: "Ta nhưng không thể thấy chết mà không cứu, rồi hãy nói, mới vừa rồi lơ đãng lúc, cô nương đích thân thể cũng bị ta xem qua, mạo phạm liền mạo phạm."
Vừa nói, đem bản thân tay áo giật xuống tới một cái, xé thành một mảnh dài hẹp, hỏi: "Trên người của ngươi có thể có kim sang thuốc?"
Tuyệt sắc người đẹp gật đầu nói:: "Ở ta trong ví có, là một màu trắng bình sứ nhỏ."
Lục lang từ nàng bên hông mò tới cái kia Tiểu Hà gói, đem đồ vật bên trong móc ra, tìm được cái kia màu trắng đích bình sứ nhỏ, đổ ra một chút phấn vụn hình dáng dược vật ở lòng bàn tay, sau đó nhẹ nhàng thoa đến miệng vết thươngcủa nàng trên, lại đem vết thương băng bó lại, một chỗ khác vết thương cũng đang hậu yêu phía dưới, lục lang đem nàng thân thể khe khẽ đích cuốn tới đây, thấy đang rướm máu đích vết thương ẩn ở nàng màu lam nhạt trong quần lót, thầm nghĩ: "Lục gia như vậy tỉ mỉ chiếu cố ngươi, nhưng đụng phải ngươi chửi mắng, hiện tại nên ta hảo hảo tiêu khiển một chút."
Cho nên khỏi bày giải, hai tay kéo nàng cái kia màu lam nhạt đích quần lót, nhẹ nhàng hướng xuống túm đi...
Thứ 163 chương ngọc nữ Yến tử (3 )
Lục lang từ nàng bên hông mò tới cái kia Tiểu Hà gói, đem đồ vật bên trong móc ra, tìm được cái kia màu trắng đích bình sứ nhỏ, đổ ra một chút phấn vụn hình dáng dược vật ở lòng bàn tay, sau đó nhẹ nhàng thoa đến miệng vết thươngcủa nàng trên, lại đem vết thương băng bó lại, một chỗ khác vết thương cũng đang hậu yêu phía dưới, lục lang đem nàng thân thể khe khẽ đích cuốn tới đây, thấy đang rướm máu đích vết thương ẩn ở nàng màu lam nhạt trong quần lót, thầm nghĩ: "Lục gia như vậy tỉ mỉ chiếu cố ngươi, nhưng đụng phải ngươi chửi mắng, hiện tại nên ta hảo hảo tiêu khiển một chút."
Cho nên khỏi bày giải, hai tay kéo nàng cái kia màu lam nhạt đích quần lót, nhẹ nhàng hướng xuống túm đi...
Tuyệt sắc người đẹp tận mắt thấy bản thân một cái hoàng hoa xử nữ, bị(được) một cái nam tử xa lạ lui ra quần lót, cho đến lộ ra hơn phân nửa tuyết trắng mềm mại đích mông đẹp, nhưng vẫn không thể trách cứ nhân gia, thật là câm ăn Hoàng Liên, có khổ nạn nói. Lại thấy lục lang đưa tay xức thuốc phấn, đặt tại vẻ đẹp của mình trên mông, nhẹ nhàng nhu, trong lòng lại càng thẹn thùng, nhân gia rõ ràng là chiếm tiện nghi của mình, rồi lại không có lý do gì trách cứ, thật là đáng hận a! Nàng ai oán đích ánh mắt hướng lục lang nhìn lại, đang cùng lục lang quỷ dị đích ánh mắt chạm vào nhau, nhưng trong lòng thì lộp bộp thoáng cái, không khỏi mặt phấn một mảnh đỏ bừng, lén lút phía dưới đi. Lục lang lại nói: "Cô nương, còn đau không, có muốn ta giúp ngươi một tay hay không nhiều nhu một lát?"
Tuyệt sắc người đẹp đỏ bừng hai gò má nói: "Không cần, ngươi mau chút ít cho ta... Mặc quần áo tử tế đi."
Lục lang nói: "Tốt! Bất quá, ta giúp ngươi bận việc đã hơn nửa ngày, ngươi tên là gì, tổng hẳn là nói cho ta biết đi."
Tuyệt sắc người đẹp cắn môi lại không chịu nói, lục lang cười nói: "Lúc trước nghe thấy đồng bạn của ngươi gọi ngươi Yến tử, ta đây đã bảo ngươi Yến tử nữa!"
Tuyệt sắc người đẹp rốt cục mở miệng nói: "Lục hoa hiện tại như thế nào? Các ngươi không nên làm khó nàng."
Lục lang gật đầu nói: "Ta sau khi trở về, tự nhiên sẽ theo lẽ công bằng công việc, bất quá các ngươi vì sao muốn ám sát Trần gia phụ tử?"
Tuyệt sắc người đẹp vẫn không trả lời, lục lang biết nàng bây giờ còn là không tin mình, đang chuẩn bị đem bản thân đích thật tình nói cho nàng biết, lại nghe bầu trời một thanh âm vang lên lôi, hạt mưa bùm bùm đích rớt xuống, chánh trị Tam Phục Thiên (nộ) khí, đột nhiên rơi xuống Lôi Vũ đúng là nhìn quen lắm rồi, lục lang bận đến: "Không xong, trời muốn mưa, vết thương của ngươi nếu là mắc mưa, có nhiễm trùng, không được, ta phải cứu người cứu được đáy, đưa Phật đưa lên thiên."
Vừa nói đem tuyệt sắc người đẹp chặn ngang ôm lấy nói:: "Yến tử, thật sự xin lỗi rồi, ta phải ôm ngươi tìm chỗ tránh mưa."Tuyệt sắc người đẹp mắc cở đỏ mặt, không tốt trả lời là hay không, chỉ có tùy ý lục lang ôm, một đường chạy xuống núi đi, vừa lúc dưới chân núi có một thổ địa miếu, lục lang mới vừa chạy vào, to như hạt đậu đích hạt mưa liền rầm nữa hạ, lục lang lau một cái trên đầu đích nước mưa nói:: "Yến tử, ta đem ngươi thả vào trên bàn, tránh cho ngươi cảm lạnh."
Tuyệt sắc người đẹp lúc này có chút choáng váng đầu, lường trước là mình bị Trần diên thọ một chưởng, nội thương xa so sánh với ngoại thương càng (hơn) nghiêm trọng, bởi vì không có kịp thời trị liệu, đưa đến bộ ngực máu bầm càng thêm lợi hại, hiện tại đã vượt gặp tánh mạng đích an nguy. Lục lang thấy mặt nàng sắc càng thêm tái nhợt, hô hấp cũng bắt đầu nhỏ bé yếu ớt, vội vàng thắp sáng bàn trên đích vật dễ cháy, đã gặp nàng ôn nhu đích trên bộ ngực sữa, cái kia Hắc Ám đích chưởng ấn đã từ từ rõ ràng, xem ra bị đích nội thương hết sức nghiêm trọng.
Nhưng là bản thân không hiểu được trợ giúp người khác vận khí chữa thương, chỉ hiểu được song tu gia nội lực đích phương pháp xử lí, nhưng là biện pháp như thế nói ra, nàng đích thị là cận kề cái chết không từ, nhưng cũng không thể cứ như vậy mắt thấy nàng hương tiêu ngọc tổn a. Lục lang gấp gáp đích nói: "Yến tử, ngươi xem một chút ngươi bị nặng như vậy đích thương, còn không chịu để cho ta chữa trị, một mình ngươi có cái gì biện pháp tốt sao?"
Tuyệt sắc người đẹp nhẹ nhàng lắc đầu, chậm rãi đích nhắm mắt lại. Lục lang suy nghĩ lại muốn, thầm nghĩ: "Nhân gia không muốn lúc, bản thân nhưng thật ra trăm phương ngàn kế đích muốn, hiện tại nàng đã đến gần hôn mê, mặc ta định đoạt, không biết vì sao nhưng ngoan không hạ tâm tới? Nhưng là ở nơi này dạng mang xuống, thật sợ rằng làm trễ nãi tánh mạng của nàng a."
Nghĩ đến đây, lục lang giao trái tim một vượt qua, thầm nghĩ: "Vì cứu người, quản không được rất nhiều rồi, lên rồi hãy nói!"
Lục lang một tay lấy Yến tử phía dưới đích vân đường quần xốc, che ở ngang hông, bộc lộ ra dưới váy màu lam nhạt màu xanh đâm hoa tơ lụa quần lót đích một đôi bắp đùi, tuyết lệ đích màu da ở màu da cam đích ánh đèn, trong suốt lộ ra một cổ động hồn đích lực hấp dẫn. Theo lục lang cả hai tay xuống phía dưới kéo, Yến tử chi dưới mặc đích màu lam nhạt màu xanh đâm hoa quần lót toái bay xuống, lỏa lồ ra cặp kia trơn bóng mảnh trơn đích tuyết trắng chân, lục lang hai tay nhẹ nắm hai gối, đem nàng hai chân hướng hai bên kéo ra, để cho nữ nhân mềm mại đích chỗ kín yếu hại chân chính đất sụt cho phòng bị tẫn rút lui đích tình cảnh.
Tuyệt sắc người đẹp mặc dù không thể ngăn lại lục lang, nhưng là nàng thậm chí còn rõ ràng, biết lục lang muốn làm gì, không khỏi vạn phần lo lắng dưới, kêu lên: "Không nên! Van cầu ngươi, không nên đối với ta như vậy."
Lục lang thở dài nói: "Yến tử, cũng không phải là ta lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, mà là thương thế của ngươi thế nghiêm trọng, nếu không kịp thời chữa trị, sợ rằng tánh mạng khó giữ được, ta làm như vậy là vì cứu ngươi, trên người của ta có cường đại đích nhiên liệu, chỉ có thông qua nam nữ kết hợp phương thức, mới có thể chuyển vận cho ngươi, chỉ cần ngươi phải đến ta công lực đích trợ giúp, không chỉ có có thể giữ được tánh mạng, càng (hơn) có thể giải khai huyệt đạo, làm chuyện ngươi muốn làm, lục lang nếu là có nửa điểm lừa gạt ý, sẽ làm cho ta không chết tử tế được, đắc tội!"
Lục lang hai tay một vòng, đem hai chân của nàng ôm vào trong ngực. Yến tử ưm một tiếng, cả người run rẩy lên, nàng nơi nào chịu tin lục lang lời mà nói..., bắt đầu cố gắng giãy dụa, nhưng đây hết thảy cũng là đồ lao vô công, lục lang cái kia thẹn thùng bộ dáng, không khỏi có chút ngây dại . Dưới đèn nhìn mỹ nhân, chỉ cảm thấy Yến tử gấp đôi mê người. Hai mắt nếu nghiêng mắt nhìn nếu nhìn, khóe mắt nhếch nhẹ, cái miệng nhỏ nhắn đỏ tươi hiện quang, tựa như giận không phải là giận. Thủy uông uông đích mắt to sái ra nhất trọng trọng đích ai oán cùng cầu xin. Hai cái trắng nõn tinh nhuận đích giữa hai đùi, có chừng vô cùng thưa thớt đích che đậy, cất dấu thao sắc đích kiều diễm hoa văn, thật giống như một khối thủy tinh trơn nhẵn hơi hé ra, phát ra mê người đích mỏng màu hồng đào trạch, còn có một hoằng nước suối từ từ xông ra.
Lục lang cúi đầu thấy một ít bôi thần thánh đích phong cảnh, không khỏi tâm hồn phập phồng định, không nhịn được đem đã sớm chuẩn bị xong đích long thương đụng lên đi, cùng cái kia hai mảnh thịt mềm kết hợp ở chung một chỗ, xử nữ Thánh Địa không thể thuận lợi tiến vào, lục lang kiên nhẫn đích giơ lên thân thể, hai tay vuốt ve nàng tuyết Bạch Ngưng chi, vô cùng đích nhu cơ. Yến tử rất ít ai oán đích ánh mắt nhìn lục lang, xinh đẹp đích thân thể nhẹ nhàng run rẩy. Nàng dù sao vẫn là khuê trong đích thuần tình thiếu nữ, như vậy tu nhân chuyện tình, thường ngày nghĩ cũng không nghĩ tới, đỏ ửng mắc cở lỗ tai hồng đến trên căn, trong hốc mắt chớp động lên kiều khiếp đích nước mắt, cùng với chút sợ. Lục lang hết sức bình phục hô hấp, lấy mỉm cười trấn an cho nàng, bàn tay nhẹ phật động nàng tuyết trắng bằng phẳng đích bụng nhỏ.
"Ừ..."
Tâm hoảng ý loạn đích Yến tử lắc lắc eo nhỏ nhắn, trốn tránh lục lang đích vuốt ve, nhưng là thương thế nghiêm trọng khiến nàng dần dần không hề nữa đong đưa, nhu thuần phục thừa nhận lục lang mang cho nàng ôn tình, nhẹ nhàng cắn môi dưới, bất đắc dĩ mà ngượng ngùng yêu kiều .
Lục lang bàn tay từ từ từ trên phần bụng dời, vạch lên nhũ bên đích vòng tròn."A ừ!"
Một loại khó có thể hình dung đích kích thích truyền khắp Yến tử mỗi một tấc da thịt, nàng không chịu nổi phát ra một tiếng lên xuống đích rên rỉ.
Lục lang cảm thụ được nàng tinh sảo trơn mềm đích ngọc bô tuyết làn da, ngón tay Hướng đỉnh núi đẩy đi, còn không dám dùng sức, cái kia xinh đẹp đích cơ mềm nhưng lại cũng ép tới khẽ nhìn ao hãm, thật giống như hai cái lá mỏng túi nước, nhu không thể sờ, vốn lại là ngày thường mê người, hư hư thực thực mật đào đích tươi ngon mọng nước mới mẻ. Hai hạt khả ái đích màu đỏ thắm, ở lục lang như vậy vừa đụng dưới, theo ba động khe khẽ lắc lư, tựa như ở hoa mắt mê hoặc lòng người. Như vậy non mềm hiểu rõ thân thể, lục lang thực là không nỡ nhiều hơn nữa gây một chút lực đạo, cái như có như không phật quét, lại đem Yến tử trêu chọc tâm ngứa khó khăn gãi, thở dốc không ngừng, phía dưới cũng bắt đầu từ từ đích trơn trợt đứng lên.
Lục lang vội vàng đem hạ thân chống đỡ chỗ kín của nàng, hơi chút ma sát, trực tiếp tặng đi vào... Yến tử kêu đau một tiếng, linh hồn thẳng bị(được) ném lên tận trời, đầu đẹp cấp về phía sau ngưỡng, xinh đẹp đích trên mặt một bộ thất hồn lạc phách đích thần thái, nàng đã ý thức được, bản thân trân quý đích xử nữ bảo địa đã bị chiếm đóng.
Lục lang từ từ xâm nhập đã ướt dầm dề đích chỗ kín, ấm áp đích thịt non bao quanh bọc bản thân, khác lục lang say mê không thôi, biết cứu người quan trọng hơn, không còn kịp nữa quá nhiều hưởng thụ, lục lang liều mạng tìm kiếm một ít ti khoái cảm, khi thấy phía dưới đích tuyệt sắc người đẹp một lần lại một lần bị(được) bản thân quán xuyên sau quán xuyên toàn thân, đau đớn dần dần giảm bớt, bắt đầu hiện ra cả người tê dại đích trạng thái, không tự chủ được đong đưa thắt lưng cành, mềm mại vú kịch liệt vung vẩy, mái tóc tán dật, môi anh đào tràn ra, hộc mất hồn đích tiếng thở kịp ngâm gọi. Lục lang nhịn không được một trận run rẩy, ôm chặc lấy nàng mềm mại đích vòng eo, đem cái kia cứu mạng tinh hoa chuyển vận vào Yến tử sâu trong thân thể.
Yến tử đích thân thể mềm mại, rõ ràng đích chấn động một cái, sau đó chính là một trận nhịp dư âm chấn, cuối cùng bình tĩnh trở lại, lục lang vội vàng qua loa thu binh, hỏi: "Yến tử, ngươi cảm thấy sao?"
Yến tử hồng đỏ mặt không trả lời, nhìn qua giống như là ở vận dụng công lực an dưỡng bản thân, lục lang sẽ nữa quấy rầy, bản thân mặc quần áo tử tế, vừa cho Yến tử đem hạ thân đích y phục mặc, cười khanh khách đích đụng lên đi, thầm nghĩ: "Mới vừa rồi chỉ lo trị thương chuyển vận dược vật rồi, đẹp như vậy đích tiểu mỹ nhân, còn chưa tới kịp hôn một cái."
Trong lòng suy nghĩ, đã nghĩ đụng lên đi, thấy Yến tử đầy mặt đỏ bừng, đôi mắt sáng nửa khải cũng nhìn mình, trong lòng yêu vô cùng.
Hai người bốn mắt giao tiếp, chỉ thấy nàng ánh mắt kiên định sâu thẳm, phảng phất có vô tận hấp lực, chỉ cần một cùng nàng ánh mắt chống lại, sẽ gặp không thể tự kềm chế, hãm sâu trong đó. Lục lang hiện tại liền có cái này cảm giác, mắt của nàng ba nhất trọng trọng, từng vòng, như Tri Chu nhả tơ loại, đang vững vàng, thật chặc đích đem bản thân trói chặc, vừa phảng phất đầm sâu lặn, nước xoáy chợt hiện, đem bản thân kéo Hướng nàng đích sâu trong linh hồn, tâm hồ đáy đầm, thẳng muốn đem hắn bao phủ. Mặc dù cố gắng kháng cự, rồi lại ngăn cản không nổi, đang chậm rãi cái chăn nàng từng giọt từng giọt đích lôi ngày trước.
Đột nhiên, tay nàng chỉ khẽ động, thẳng hướng lục lang trước ngực đâm tới đây, lục lang ai một tiếng, không còn kịp nữa tránh né, huyệt đạo đã bị (được) Yến tử chế trụ, mặc dù trong lòng có chút giật mình, nhưng trên miệng nhưng cực kỳ ôn nhu đích nói: "Yến tử, ngươi rốt cục đã tỉnh lại?"
Thấy nàng chẳng qua là hừ một tiếng, cũng không để ý tới lục lang, mà là ngồi thẳng, cứ vậy mà làm một chút trên người y phục, sau đó khoanh chân ngồi ở phía trên, toàn tâm vận công chữa thương, ước chừng một nén nhang thời gian, nàng mới chậm rãi mở mắt. Lục lang từ nàng tản ra đích cổ áo thấy cái kia màu đen đích chưởng ấn đã từ từ mơ hồ, lờ mờ đi xuống, cho nên nói: "Tiểu tỷ tỷ, ngươi không có chuyện gì là tốt, bất quá chúng ta đã thành vợ chồng, ngươi cũng không cần như vậy đề phòng ta sao?"
Yến tử liếc lục lang một cái nói:: "Người nào cho là vợ chồng rồi? Ngươi thừa dịp thân thể của ta thể không thể nhúc nhích thời điểm khi dễ ta, ta đang muốn ngươi trả thù đâu."
Lục lang thấy nàng mặc dù trong miệng lời nói nghiêm nghị, nhưng là trong ánh mắt hoàn toàn nhìn không thấy tới cừu hận của mình hỏa diễm, biết tiểu mỹ nhân là mượn cơ hội có phát tiết một chút bản thân đoạt lấy nàng bực tức, cho nên lại nói: "Uy, ngươi giảng hay không để ý a, nếu không phải vì cứu ngươi, ta mới không muốn làm như vậy đâu rồi, phải biết rằng ta cũng vậy hoàng thượng khâm phong đích khâm sai đại thần, rõ ràng không để ý mặt mũi, cùng như vậy một cái thô tục cô gái tùy ý hoan hảo, ai, vọng ta cả đời trong sạch, toàn hủy ở trên người của ngươi rồi, bất quá cứu một mạng người hơn xây tháp 7 tầng tháp, Bổn đại nhân không cầu ngươi cảm kích cả đời, làm cái gì cùng cho phép... Thật tình, van xin ngươi mau chút ít đem ta thả sao, ta tốt trở về cứu tỷ muội của ngươi a."
Yến tử trong lòng run lên nói:: "Ngươi cái này kẻ dối trá, thật có thể nói, đoạt lấy bổn cô nương đích trinh tiết, còn muốn ta cảm kích ngươi sao?"
Lục lang vội nói: "Không đúng vậy a, ta thật có việc gấp, muốn lập tức chạy trở về, ta đã giúp ngươi giết Trần chí hạo, ngươi còn chưa tin ta sao?"
Thấy nàng nhíu lại đôi mi thanh tú như có điều suy nghĩ, lục lang đột nhiên nhớ tới một việc, lại nói: "Ngươi là Thiên Sơn ngự kiếm, ta xách một người ngươi hẳn là biết đi."
Yến tử hỏi: "Người nào?"
Lục lang nói: "Hắn họ củi, binh khí trong tay là một thanh hồng tinh quạt bảo, cây quạt trung dấu diếm lưỡi dao sắc bén, võ công của hắn sâu không lường được..."
Yến tử kinh ngạc nói: "Ngươi nói là củi sư huynh, làm sao ngươi là biết hắn đích?"
Lục lang trong lòng mừng thầm, nhìn nàng cũng không biết minh ca Quận chúa thân phận chân thật, bận đến: "Đâu chỉ biết, chúng ta vẫn là cùng chung chí hướng đích thân mật chiến hữu."
Yến tử phi nói: "Nói hưu nói vượn! Củi sư huynh tâm trí cao thượng, quang minh lỗi lạc, nơi nào giống như ngươi như vậy bỉ ổi, sẽ khi dễ cô bé, hắn tại sao có thể cùng cùng chung chí hướng?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Ngươi không tin cũng được, ngày sau ta chắc chắn cho ngươi tin tưởng. Bất quá ta nhắc tới lên ngươi củi sư huynh, xem ngươi bộ dáng khẩn trương, uy, ngươi có phải hay không thích hắn a?"
Lục lang một câu nói đang hỏi nàng ngực đau nơi, nghĩ đến bản thân đối với củi sư huynh vốn là kính Hoa Lầu thai một bên tình nguyện, hôm nay vừa hi lý hồ đồ đích thất thân cho cái này tiểu bại hoại, chỉ sợ đời này sẽ phải vĩnh viễn đoạn tuyệt ý nghĩ kia . Nghĩ được như vậy, không khỏi trong lòng phát sinh một cổ ác khí, giơ lên tú chưởng nhắm ngay lục lang trước mặt môn hung hăng đi xuống.
Lục lang cũng là thất kinh, nghĩ đến trên người nàng công phu vốn là rất cao, hôm nay lại phải đến của mình lực mạnh trợ giúp, một chưởng này nếu là đánh lên rồi, bản thân đâu có sinh mệnh ở? Không khỏi đem ánh mắt khép lại, lại nghe một thanh âm vang lên phát sáng, bên phải trên mặt đã bị đánh một cái bạt tai, mặc dù làm đau, nhưng lục lang vẫn là lòng tràn đầy vui sướng, có câu nói, đánh là hôn mắng là yêu! Xem ra nàng đã không trách tội mình.
Yến tử đánh xong lục lang sau, đột nhiên hai tay che mặt ô ô khóc lên, lục lang vội vàng khuyên nhủ: "Yến tử, đừng khóc rồi! Như ngươi vậy, khiến cho trong lòng ta thật khó chịu a, ta đã nói cho ngươi biết rồi, ta và ngươi củi sư huynh thật sự là bạn tốt, ngoài ra, ta lần này vào Sơn Tây, rõ rệt là đưa công chúa và hôn, nhưng thật ra là âm thầm điều tra Trình Thế Kiệt mưu phản căn cứ chính xác theo, nếu là chứng cớ vô cùng xác thực, ta liền đem hắn ngay tại chỗ xử theo pháp luật. Ta thấy ngươi vào phủ hành thích Trần diên thọ, mới muốn tất nhiên cùng bọn họ đối địch, nếu cùng Trình Thế Kiệt đối địch, rồi cùng chúng ta là cùng, cho nên mới phải âm thầm cứu ngươi, giúp ngươi giết Trần chí hạo. Chẳng lẽ ngươi đến bây giờ còn không tin ta sao?"
Thứ 164 chương ngọc nữ Yến tử (4 )
Yến tử đánh xong lục lang sau, đột nhiên hai tay che mặt ô ô khóc lên, lục lang vội vàng khuyên nhủ: "Yến tử, đừng khóc rồi! Như ngươi vậy, khiến cho trong lòng ta thật khó chịu a, ta đã nói cho ngươi biết rồi, ta và ngươi củi sư huynh thật sự là bạn tốt, ngoài ra, ta lần này vào Sơn Tây, rõ rệt là đưa công chúa và hôn, nhưng thật ra là âm thầm điều tra Trình Thế Kiệt mưu phản căn cứ chính xác theo, nếu là chứng cớ vô cùng xác thực, ta liền đem hắn ngay tại chỗ xử theo pháp luật. Ta thấy ngươi vào phủ hành thích Trần diên thọ, mới muốn tất nhiên cùng bọn họ đối địch, nếu cùng Trình Thế Kiệt đối địch, rồi cùng chúng ta là cùng, cho nên mới phải âm thầm cứu ngươi, giúp ngươi giết Trần chí hạo. Chẳng lẽ ngươi đến bây giờ còn không tin ta sao?"
Yến tử ngẩng đầu, hướng lục lang nói: "Có tin hay không ngươi sau này hãy nói, bất quá ngươi giết Trần chí hạo, bản thân ta là tận mắt nhìn thấy, bất quá giết liền giết sao, vì sao còn muốn đùa giỡn cùng ta?"
Lục lang bất đắc dĩ nói: "Ta cũng vậy không có cách nào a, Trần chí hạo võ công của ngươi cũng không phải không biết, ta sợ vạn nhất đấu không lại hắn, nữa liên lụy vui mừng đâu rồi, khi đó, ngươi thanh Bạch Khả sẽ bảo vệ ."
Yến tử hừ một tiếng nói:: "Bây giờ còn không phải là giống nhau, bị(được) Ngươi nhóc bại hoại cho..."
Nói đến đây mà, trên mặt nàng một trận đỏ bừng.
Lục lang vội vàng nói: "Trời đất chứng giám a! Ta và ngươi cái kia, còn không phải là vì đích cứu ngươi, ngoài ra ta nói đích tất cả đều là thật, chuyển vận đưa cho ngươi công lực ngươi cũng không phải không biết, nếu không, ngươi sao có thể nhanh như vậy đích khỏi hẳn?"
Yến tử trong lòng rùng mình, thầm nghĩ: "Như vậy là không giả, cùng hắn nam nữ kết hợp, không nghĩ tới có thể hấp thu cường đại như vậy đích lực lượng, chính là mình khổ tu ba năm năm, cũng chưa chắc sẽ có hiệu quả như thế."
Lục lang lại nói: "Tốt Yến tử, mau buông ta ra sao, nắm tay chân đều tê cứng."
"Không được kêu ta Yến tử."
Lục lang kinh ngạc nói: "Ta rõ ràng nghe được đồng bạn của ngươi gọi ngươi Yến tỷ, nếu không ngươi nói cho ta biết nên gọi ngươi cái gì?"
"Ta gọi mầm tuyết nhạn! Chim nhạn đích nhạn, không phải là tiểu Yến đích Yến."
Lục lang cười hắc hắc nói:: "Còn không giống nhau, dù sao sau này cũng là của ta Yến tử."
Mầm tuyết nhạn giận đến trên mặt phát xanh, cả giận nói: "Ai là...của ngươi đích? Ngươi không nên nói bậy a!"
Lục lang lại nói: "Ngươi rõ ràng là không lấy chồng đích xử nữ, hiện tại thân thể đã cho ta, ta nếu không muốn ngươi, ngươi sau này làm sao bây giờ?"
Mầm tuyết nhạn vừa - xấu hổ, "Không cần ngươi quan tâm, nói thiệt cho ngươi biết, ta hiện tại đã là... Là một người đích vị hôn thê rồi, ngươi không nên si tâm vọng tưởng ."
Lục lang cuối cùng không sai sửng sốt, thấy nàng trên má thơm tràn đầy nước mắt, trong ánh mắt lại càng vô hạn khuôn mặt u sầu, phỏng đoán nàng đích thị là có nói không ra đích nổi khổ tâm, không khỏi yêu thương lòng Du Nhiên Nhi Sinh, nhỏ giọng nói: "Yến tử, lời nói của ta không dễ nghe, thương tổn được ngươi sao? Ngươi nếu không phải yêu thích ta, coi như ta chưa nói tốt lắm."
Mầm tuyết nhạn trấn tĩnh một chút ba động đích tâm thần nói:: "Của ta biểu muội bây giờ còn đang Trần diên thọ ở trong tay, ngươi nếu là thật sự tâm thực lòng trợ giúp ta, đã giúp ta chiếu cố tốt nàng, nàng nếu là có nửa điểm sơ xuất, ta tuyệt không tha cho ngươi."
Lục lang vội vàng nói: "Đó là đương nhiên rồi, ngươi biểu muội chính là ta đích biểu muội, cái này ngươi cứ việc yên tâm tốt lắm."
Mầm tuyết nhạn lại nói: "Trần diên thọ nếu là biết hắn đích nhi tử đã chết, nhất định phải đối với ta biểu muội hạ độc thủ, ai! Đáng tiếc ta còn có chuyện quan trọng trong người, ngươi không nên cùng ta nói lải nhải có được hay không? Chỉ cần chuyện này làm tốt rồi, ta liền... Nhận khả ngươi!"
Lục lang vui vẻ nói: "Vậy là ngươi đáp ứng gả cho ta?"
Mầm tuyết nhạn vội la lên: "Ngươi lại tới nữa ! Ta đã đã nói, ta đã là người nam nhân đích vị hôn thê rồi, hơn nữa chúng ta sắp tới sẽ phải cử hành hôn lễ..."
Lục lang thấy nàng vẻ mặt không vui, không dám nữa hỏi tới cớ gì ?, đổi lời nói hỏi: "Như vậy ngươi tại sao muốn ám sát Trần diên thọ đây?"
Mầm tuyết nhạn nói: "Trần chí hạo mạnh đoạt biểu muội ta đích chị dâu, cưỡng hiếp sau vừa bán được kỹ viện, kết quả bởi vì không chịu nổi chịu nhục, gặp trở ngại tự sát, vốn là trên người của ta có chuyện trọng yếu, không muốn hiện tại bang chủ biểu muội báo thù, nhưng trải qua không được biểu muội liên tục khẩn cầu, nên đáp ứng nàng. Ta vốn tưởng rằng Trần gia phụ tử chỉ là một loại cẩu quan, không nghĩ tới bọn họ lại là kiếm đạo cao thủ, ta mười năm khổ tu đích Thiên Sơn kiếm pháp, rõ ràng đánh không lại hắn, nếu không phải bị(được) ngươi cứu giúp, sẽ phải làm trễ nãi đại sự ."
Lục lang ngầm trộm nghe ra sau lưng nàng còn có càng nhiều là ẩn tình, chẳng qua là không muốn nói cho mình nghe, lúc này, mầm tuyết nhạn sửa lại y phục, định rời đi, lục lang vội la lên: "Uy! Yến tử, cho dù ngươi muốn đi lời mà nói..., cũng phải giúp ta giải khai huyệt đạo lại a!"
Mầm tuyết nhạn lạnh như băng nói: "Ta nói rồi, ta còn có chuyện vô cùng trọng yếu muốn làm, ta phách ngươi theo dõi ta, cho nên một mình ngươi tự giải quyết cho tốt sao! Huyệt đạo sẽ ở một canh giờ sau tự động giải khai."
Lục lang thấy nàng đang khi nói chuyện, chạy tới thổ địa miếu đích cửa, cuối cùng không sai quay đầu, trong suốt đích con ngươi hướng lục lang nhìn sang, trong ánh mắt cũng hỗn loạn nhất phân nhu tình, lục lang vội vàng lại hỏi: "Ai! Ngươi biểu muội tên gì a? Ta nếu không biết tên của nàng, nói không chừng đến lúc đó nàng cũng không tin ta."
Mầm tuyết nhạn hồi đáp: "Trương lục hoa! Ngươi nhớ hảo hảo chiếu cố nàng a!"
Nói xong chợt lóe thân, biến mất đang hỏi miệng.
Lục lang chỉ cảm thấy một trận trống rỗng, không khỏi thở dài, nhưng là vừa trở về chỗ cũ lên mới vừa rồi cùng mầm tuyết nhạn cái kia kích tình đích một sát na, thật là đẹp không sao tả xiết, đây là bản thân từ trước tới nay, nhanh nhất đích một lần bắn ra, nghe trên người mình, dư hương còn tại, lục lang lắc đầu cười khổ, chỉ có lẳng lặng chờ huyệt đạo tự hành giải khai.
Thích khách đại náo phủ tướng quân, Trần diên thọ nổi Lôi Đình, bởi vì còn không có nhi tử cùng khâm sai đại nhân đích hạ lạc, không thể làm gì khác hơn là tạm thời trước đem trương lục hoa bắt giam, trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi cùng Mạnh Lương tiêu khen mật đàm sau, chạy tới thời điểm, lục lang đã đuổi theo ra đi. Vừa bắt đầu nhị nữ còn không từng thay lục lang lo lắng, nhưng là sau lại nghe nói người nữ kia thích khách là Thiên Sơn ngự kiếm, hết sức lợi hại, bắt đầu sợ sau đứng lên. Đợi hơn nửa đêm, cũng không trông thấy lục lang trở lại, tỷ muội hai người nơi nào an tâm ngủ, ở trong phòng ngồi nằm khó an, khách khí bên mưa đã tạnh, đang muốn đến ngoài thành tìm một chút, lục lang nhưng thần thần bí bí đích đẩy cửa đi vào. Lục lang trở lại đã có một ít thời gian rồi, hắn đi trước thấy Trần diên thọ, đối với Trần diên thọ nói, bản thân nhẹ công không đông đảo , đuổi theo nửa đoạn truy tìm thích khách, bởi vì gặp phải mưa xuống, cho nên trở lại đích đã muộn, Trần diên thọ cũng không có để vào trong lòng. Cho nên lục lang cáo từ, lúc này mới sang đây xem của mình hai vị kiều thê.
Trắng Tuyết phi vội vàng nghênh đón, trợ giúp lục lang cởi xuống nước mưa xối đích y phục, kinh ngạc nói: "Lục lang, trên y phục đích tay áo đây?"
Lục lang cười nói: "Bởi vì chiến đấu hết sức kịch liệt, tay áo làm cho địch nhân xoá sạch rồi!"
Trắng Vân phi đưa lên khăn lông, cho lục lang lau một cái trên người đích nước mưa nói:: "Tướng công, thích khách là ai?"
Lục lang nói: "Thân phận không quá rõ ràng, bất quá thật giống như cùng Trần diên thọ thế bất lưỡng lập, hiện tại đã bị (được) ta giải quyết, hai vị lão bà, cho các ngươi lo lắng cho ta đi?"
Lục lang vừa nói, liền đem trắng Vân phi kéo đến trong ngực hôn một cái. Trắng Vân phi nói: "Lục lang, đều đem chúng ta sẽ lo lắng, nếu không phải mới vừa rồi trời mưa lớn, chúng ta tựu ra đi tìm ngươi."
Trắng Tuyết phi nói: "Ngươi giao cho ta nhóm chuyện tình, đều làm thỏa ."
Lục lang ôm trắng Vân phi đi tới trên giường, hỏi: "Mạnh Lương tiêu khen nói như thế nào?"
Trắng Tuyết phi đỏ mặt lên nói:: "Hai người bọn họ... Hai người bọn họ..."
Lục lang vội la lên: "Ngươi mau chút ít nói a, bọn họ đồng ý không có?"
Trắng Tuyết phi nhỏ giọng nói: "Bọn họ nhưng thật ra còn luôn luôn nhớ tỷ muội chúng ta, nhìn thấy chúng ta đi cao hứng phi thường."
Lục lang càng phát ra gấp gáp nói: "Làm sao ngươi chuyện? Nói chuyện ấp a ấp úng."
Trắng Vân phi nhận lấy nói tới nói: "Vẫn là ta nói sao, lục lang ngươi cũng không nên tức giận a! Cái này Mạnh Lương tiêu khen cùng ngươi giống nhau, cũng là lớn sắc lang, hai người bọn họ đã sớm đối với chúng ta tỷ muội ái mộ không thôi, còn bản thân đánh như ngọc bàn tính, đem tỷ muội chúng ta một người một cái phân ra làm anh em đồng hao đâu."
Lục lang giận dữ nói:: "Thứ gì, Lục gia đích nữ nhân, bọn họ cũng dám đánh chú ý?"
Trắng Vân phi dịu ngoan đích vuốt ve lục lang đích lồng ngực nói: "Không nên tức giận đi! Hắn ca lượng không biết tỷ muội chúng ta đã danh hoa có chủ rồi, sau lại ta cùng với hai người bọn họ nói chúng ta chuyện sau, hắn ca lượng mới bừng tỉnh đại ngộ, cũng tỏ vẻ từ nay về sau tuyệt không nữa đánh ta nhóm tỷ muội đích chủ ý."
Lục lang thuận miệng (nộ) khí nói:: "Cái này còn kém không nhiều lắm, sau lại đây?"
Trắng Vân phi nói tiếp đi: "Nhưng là hai người bọn họ, hai người bọn họ không nên ta là bọn họ làm mai, tìm hai cái như hoa như ngọc đích vợ, nếu không sẽ đi theo ngươi làm việc."
Lục lang mắng: "Như vậy điều kiện hà khắc? Ngươi đáp ứng sao?"
Trắng Vân phi gật đầu nói: "Vì nhìn chung đại kế, ta chỉ tốt tạm thời đáp ứng, rồi hãy nói, chồng ta ngươi tìm hai cái xinh đẹp cô gái vẫn còn chuyện sao? Thu hai đồng Đại Tương, cũng đáng chứ sao."
Lục lang gật đầu nói: "Nói có đạo lý, nhưng là ta đi chỗ tìm hai cái thích hợp đích nữ nhân cho bọn hắn?"
Trong giây lát nhớ tới cái kia bị(được) Trần diên thọ bắt được đích trương lục hoa, mặc dù nói không kịp nổi trước mắt hai người này mỹ nữ đích vẻ thùy mị, nhưng là coi như là một cái không sai đích tiểu mỹ nhân . Không bằng đem nàng tựu ra, gả cho Mạnh Lương tiêu khen, nhưng Mạnh Lương tiêu khen là hai người, coi như trương lục hoa nguyện ý, cũng không thể một nữ gả hai phu sao?
Trắng Tuyết phi cười hỏi: "Lục lang, ngươi nhưng thật ra có biện pháp nào hay không a?"
Lục lang cũng không trả lời ngay, đem nàng cũng kéo đến trong ngực nói:: "Hai người này đại sắc quỷ, trước hết để cho hai người bọn họ lãnh một chút, bất quá các ngươi đã đáp ứng nhân gia, chúng ta thì phải đem cái này chuyện tốt thúc đẩy, nếu không người nào thay ngươi bán mạng?"
Nói xong, thổi phồng quá trắng Tuyết phi đích đạt đến thủ, nhắm ngay cái kia hai mảnh môi anh đào nhẹ nhàng hôn, một bên động thủ cỡi quần áo của nàng.
Trắng Tuyết phi thẹn thùng nói: "Thiên đô sắp sáng rồi! Còn muốn chuẩn bị sao?"
Lục lang nói: "Ba thai Quan chuyện tình nửa không xong, chúng ta có thể chạy sao? Khuya hôm nay hảo hảo thoải mái hạ xuống, ngày mai cái cho các huynh đệ phóng giả."
Vừa nói, lại đem nàng kéo trở lại, nhìn trắng Tuyết phi cái kia thẹn thùng bộ dáng, chẳng biết tại sao càng phát ra tuấn mỹ, lục lang không khỏi thấy vậy ngây dại . Dưới đèn nhìn mỹ nhân, trắng Tuyết phi là gấp đôi mê người, hai mắt nếu nghiêng mắt nhìn nếu nhìn, khóe mắt nhếch nhẹ, cái miệng nhỏ nhắn đỏ tươi hiện quang, tự tiếu phi tiếu. Thủy uông uông đích mắt to sái ra nhất trọng trọng đích tình lưới (net), đang gia tăng thu chặt, muốn ở lục lang trong lòng cái kia cá lớn. Xinh đẹp kiều mỵ, thanh thuần đoan trang, lục lang đã sớm quen thuộc trắng Tuyết phi đích cá tính, nói nàng ôn nhu thẹn thùng, nàng vừa lớn mật hoạt bát, nói nàng Xinh đẹp quyến rũ, có khi rồi lại thanh thuần đoan trang, thỉnh thoảng ngây thơ rực rỡ, hoàn toàn không có xảo trá, chân tình lộ ra, thỉnh thoảng thông minh lanh lợi, tâm tế như phát, nói chi có vật. Quay đầu vừa xem một chút trắng Vân phi, không biết lúc nào, đã tự hành thối lui áo ngoài, xanh nhạt sắc cái yếm phía dưới, một ít song đầy đặn đang lục lang trên cánh tay từng tới từng đi, mặt mày trung nói không hết đích nhu tình vạn chủng, mạn diệu bốc lửa đích vóc người xà loại đích ngọa nguậy, má ngọc lửa nóng, hai vú phập phồng , hai mắt mê ly về phía lục lang nói: "Lục lang, ngươi xấu lắm! Trong ngực ôm nhân gia, lại chỉ cố lấy thương yêu ta tiểu muội, lần này, ta muốn tới trước đi!"
Thấy nàng một lần phó phong tao bộ dáng, lục lang không nhịn được tay phải một vòng, đem nàng ôm đến phía trước tại chính mình ngồi trên đùi, nói: "Ta kháo! Ngươi nhìn ngươi cái này tham lam dạng, dáng vẻ này làm tỷ tỷ bộ dạng? Lần này ngươi trước, một ít lần cũng không phải là ngươi trước?"
Trắng Vân phi lại là ôm chặc lấy lục lang, vẻ mặt tham lam, tinh mâu nửa mở nửa khép, nhu tình vô hạn nhìn lục lang nói:: "Nhân gia nào có như vậy lòng tham a? Đều tại ngươi mới vừa nói khuya hôm nay đến đủ, mới đưa nhân gia ham muốn vén lên tới, hiện tại ngươi không giúp ta... Ta liền khó chịu chết đi coi như xong rồi!"
Nhìn nàng cái này nũng nịu đích mị thái, lục lang càng xem càng yêu, trong lòng lửa nóng. Đem nàng cái kia đỏ lòm ướt át, sáng bóng lưu chuyển đích môi son môi đỏ túm tới đây, không nhịn được liền cúi đầu hôn xuống, một trận như si như say đích kích hôn qua sau, lục lang chỉ cảm thấy chân của mình trên một mảnh ẩm thấp thanh lương, cúi đầu vừa nhìn, kiều thê phía dưới đã quần áo đã không biết lúc nào lui ra, cái kia đầy tràn chất mật đích Thánh Địa giờ phút này đang ma sát lục lang đích chân mặt.
Lại nghe trắng Tuyết phi một tiếng cười nhẹ, thấy nàng trong tay còn tự nhiên cầm lấy tỷ tỷ mới vừa cỡi ra đích quần áo, xem ra là mới vừa để viện thủ rồi, lục lang tính lên, lập tức đem trong ngực đích kiều thê điều tốt vị trí, dùng sức đính vào đi vào, nửa trước túc, bởi vì bận rộn cho mầm tuyết nhạn chuyển vận công lực, tương lai kịp hưởng thụ, hiện tại tìm được rồi phát tiết đối tượng, lục lang hai cánh tay ôm chặt trắng Vân phi, bàn tay ở nàng nõn nà loại không tỳ vết đích đẹp trên lưng nhẹ nhàng ma sa, chỉ cảm thấy xúc cảm non mềm trơn đẹp, cơ hồ là khoác lác bắn ra muốn phá, chỉ cần vừa đụng sẽ đụng nổi trên mặt nước tới dường như thoải mái ấm áp. Bàn tay dần dần đi xuống vuốt ve, xẹt qua mãnh khảnh eo thon, tròn trịa đích tuyết đồn, bắp đùi thon dài, qua lại cho phía trên du tẩu, nói không hết đích ý nghĩ - yêu thương triền miên.
Lục lang dũng mãnh phi thường vô địch, không tới một nén nhang thời gian, trắng Vân phi cũng đã binh bại như núi đổ, thở hồng hộc quân lính tan rã, lục lang phục có đem nàng theo như cho dù, vả lại trên giường, thư thư phục phục đích ân ái một phen, cho đến trắng Vân phi mở miệng cầu xin tha thứ, lục lang mới thu binh. Nhưng là bởi vì đủ loại nguyên nhân, hiện tại binh cường mã tráng, rèn sắt khi còn nóng, cho nên lại đem đã sớm tình hình tai nạn tràn lan đích trắng Tuyết phi tha tới đây, tháo rụng quần áo, trắng Tuyết phi bởi vì mắt thấy tỷ tỷ cùng tình lang ân ái đích toàn bộ quá trình, cũng sớm đã cả người mềm yếu, cho dù quân hái.
Lục lang đẹp không sao tả xiết, chỉ huy đại quân tiến quân thần tốc, hoàn toàn không để ý một đường chi bùn lầy không chịu nổi, đại quân thẳng đảo Hoàng Long, đem phía dưới đích đẹp vợ khiến cho thở gấp liên tục, khoái ý liên tục, hồng thủy liên tục, lục lang rốt cục như trút được gánh nặng, cái loại nầy văn chương trôi chảy, tận tình bôn ba đích khoái cảm, hùng quan mở rộng ra lúc phun ra đích nồng đậm dịch nước, mang theo mãnh liệt đích hiểu rõ, tẫn rắc vào kiều thê đích ruộng tốt bên trong.
Hoàn sau, lục lang toàn bộ gục ở trắng Tuyết phi trên người, thân thể khẽ nhúc nhích một phen, nằm nghiêng vào trắng Vân phi phong long đích trên bộ ngực sữa, nghi ngờ ủng mỹ nhân. Nhìn phía dưới hai cái kiều thê, hay người một đôi, ngọc thể ngang dọc, sợi nhỏ không , tuyết trắng đồ sứ trơn, ôn nhu ngọc nhuận da thịt bởi vì hưng phấn đầy máu hiện ra đích màu đỏ nhạt trạch, như lúc ban đầu nứt hở đích Mân Côi một loại, vừa tiên vừa non, ôn thuần giống như hai con ngủ yên đích Miêu nhi bám vào bên cạnh mình, không khỏi trong lồng ngực một mảnh an tĩnh Hỉ Nhạc, nhẹ nhàng đích vỗ về trắng Tuyết phi đích mái tóc, ở nàng trên trán vừa hôn, ôn tồn hỏi: "Các lão bà, cùng nhau ngủ sao!"
Dứt lời, sẽ phải từ trắng Tuyết phi trên người lăn xuống.
Trắng Tuyết phi trên mặt mặt hồng hào đã lui, hơi ngượng ngùng đích nói: "Lục lang, không nên đi! Ta liền muốn ngươi ngủ ở ta phía trên! Như vậy ta cảm thấy thật an toàn a."
Lục lang khẽ vuốt cánh tay ngọc của nàng nói: "Hôn nhẹ, ngươi muốn ôm ta ngủ a?"
Trắng Tuyết phi cười cười nói: "Làm sao, không được a? Mấy ngày nay, ngươi mỗi ngày bận rộn tới bận rộn đi, thiếp thân bổn không muốn quấy rầy ngươi, nhưng là trong lòng cái loại nầy tịch mịch cùng cảm giác cô độc, càng ngày càng mãnh liệt."
Trắng Vân phi cười khúc khích nói: "Tiểu muội, ngươi ôm ta ngủ không giống với sao? Trước kia, ngươi còn không biết chúng ta tướng công thời điểm, tịch mịch rồi, còn không phải là tỷ tỷ cùng ngươi làm bạn đi?"
Trắng Tuyết phi sóng mắt đột nhiên trở nên yên ổn nhã ôn nhu, hàm chuyện đưa tình nói: "Tỷ tỷ là tỷ tỷ, tướng công là tướng công, không đồng dạng như vậy nha."
Trắng Vân phi dịu dàng nói: "Có cái gì không giống với a? Tướng công có thể thỏa mãn ngươi, tỷ tỷ cũng có thể thỏa mãn ngươi a..."
Vừa nói, nghịch ngợm vươn tay, mò tới trắng Tuyết phi trơn trợt đích chỗ kín du ngoạn đứng lên.
Lục lang thầm nghĩ: "Ta kháo! Đại tẩu cùng tím Nhược nhi đã bị mình điều giáo thành loại này bộ dáng, đây đối với tỷ muội sẽ tất còn như vậy, nếu là cũng có thể tự mình giải quyết lời mà nói..., vậy sau này nên ta làm chuyện liền quá ít, Lục gia bây giờ đang là trẻ tuổi khỏe mạnh cường tráng, huyết khí phương cương, đêm ngự bát đẹp, thập mỹ đích cũng không ở nói, vẫn là thôi đi, chờ Lục gia tuổi trên năm mươi sau, nữa tùy các ngươi tỷ muội tùy tiện chơi tốt lắm."
Cho nên, cúi đầu hôn một cái phía dưới đích kiều thê, hỏi: "Hôn nhẹ, chồng ngươi đưa cho ngươi còn chưa đủ sao? Nếu là không đủ lời mà nói..., chồng ngươi còn có chính là khí lực đấy."
Trắng Tuyết phi bên trong đôi mắt nhất thời lóe ra một tia khát vọng đích ánh sáng, sợ đến lục lang trợn mắt hốc mồm, nhưng nghe hôn nhẹ ôn nhu nói: "Có thật không? Lục lang nhân gia sợ ngươi mệt muốn chết rồi, luôn luôn không dám muốn, nhưng là ngươi thuyết minh thiên đại phóng giả, Tuyết phi tối nay liền định muốn đủ rồi đi..."
Đang khi nói chuyện, nàng thẹn thùng đích trong thần sắc tăng thêm một loại chưa từng có trôi qua quyến rũ, lục lang trong lòng cho dù mừng thầm, lại là sợ, hỉ chính là thì ra là nhìn qua đoan trang hiền thục đích Tuyết phi, nhưng lại cũng cùng tỷ tỷ Vân phi giống nhau là dâm phụ, chỉ bất quá loại này dâm đãng luôn luôn thật sâu đích núp nàng trong bảo khố giống tôn nghiêm dưới, rồi cùng đại tẩu giống nhau, những nữ nhân này đích tiềm chất, đều bị mình mở phát ra tới rồi! Lục gia chính là thích loại này đến trên giường liền biến dâm phụ đích nữ nhân. Sợ chính là, bản thân trộm thiên tình thánh, khắp nơi lưu tình, luôn luôn một ngày, những thứ này nhu tình vạn chủng đích nữ nhân một khi tụ ở chung một chỗ, còn không đem mình "Muốn chết" a?
Lục lang đột nhiên cảm giác được hạ thân của mình xuất kỳ đích trướng đau, một loại chưa từng có trôi qua dục vọng mãnh liệt Du Nhiên Nhi Sinh, hắn đẩy ra trắng Vân phi du tẩu ở muội muội trơn trợt chỗ kín đích tay nói: "Của chính ta nữ nhân, chính mình có năng lực thỏa mãn, Vân tỷ chuẩn bị sẵn sàng, lập tức đến phiên ngươi."
Thứ 165 chương khanh muốn tinh hoa (1 )
Một Dạ Phong (gió đêm) lưu sau, ngày thứ hai, lục lang bị(được) trắng Vân phi đánh thức, nói: "Lục lang, Trần diên thọ phái người tới thỉnh quá phủ nghị sự."
Lục lang mở ra thụy nhãn nói:: "Lão tiểu tử đó nhất định là bởi vì không thấy nhi tử trở lại, cho nên trong lòng gấp gáp, tìm ta hỏi hạ xuống, hai ngươi đi đi Mạnh Lương tiêu khen tìm đến, đợi ta có lời hỏi bọn hắn."
Lục lang tới gặp Trần diên thọ, Trần diên thọ đang nghiêm hình tra hỏi trương lục hoa, tiểu cô nương bị(được) hành hạ một buổi tối, tinh thần vô cùng tiều tụy, quần áo trên người bị(được) roi đánh xốc xếch không chịu nổi, vết máu bày kín toàn thân, lục lang thầm nghĩ: "Cũng không thể để cho đám này chó Nhật tử đem ta tiểu biểu muội làm hỏng rồi, nếu không sau này không có cách nào Hướng mầm tuyết nhạn khai báo."
Cho nên đối với Trần diên thọ nói: "Trần tướng quân, lệnh lang vẫn chưa về sao?"
Trần diên thọ nói: "Thật là cấp chết người, ta đây cái vô dụng đích nhi tử, nhất định là bị(được) đám người này chộp tới rồi, nếu không hắn sẽ không đến bây giờ còn không trở lại, cái này Xú nha đầu, trên miệng cứng rắn rất, ta nghiêm hình tra hỏi cả đêm, nàng sửng sốt một chữ không nói."
Lục lang ra lệnh đả thủ môn ngừng tay, nói: "Trần tướng quân, ta xem đây đối với giao nữ nhân phương pháp ngươi là một chữ cũng không biết a! Như ngươi vậy đánh tới đánh ngày trước, còn không đem nàng đánh chết, một khi người đã chết, khẩu cung còn do kia ra? Như vậy đi, đem ngươi nàng giao cho ta, ta bảo đảm ở một canh giờ bên trong đem nàng chế phục, làm cho nàng nói ra những kẻ trộm chỗ ở, chúng ta tốt dẫn người đi cứu công tử nhà ngươi."
Trần diên thọ bán tín bán nghi nhìn lục lang hỏi: "Làm được hả?"
Lục lang khinh miệt đích nói: "Xem ra ngươi là không tin ta sao?"
Trần diên thọ cuống quít nói: "Mạt tướng không dám, vậy làm phiền khâm sai đại nhân, Mạnh Lương tiêu khen ở đâu ?"
Mạnh Lương tiêu khen từ một bên lắc mình đi ra ngoài nói: "Tướng quân có gì phân phó?"
Trần diên thọ nói: "Áp lên cái này tiểu yêu nữ, toàn quyền nghe theo khâm sai đại nhân phát lạc, lão phu nghỉ ngơi trước một lát, có cái tin tức, lập tức tới ngay cho ta biết."
Mạnh Lương tiêu khen lĩnh mệnh, áp trương lục hoa đi tới khâm sai đại nhân trụ sở, lục lang phân phó những thứ kia từ phủ tướng quân theo tới binh sĩ ở lại phía ngoài, Nghiêm gia trông chừng. Bản thân mang theo mãnh tướng tiêu khen vào nhà, vừa lúc chạm mặt đụng với trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi, nhìn thấy lục lang trực tiếp đem Mạnh Lương tiêu khen cho mang đến, cũng dè đặt hai người lại đi tìm.
Lục lang vào nhà sau, phân phó trắng Vân phi tỷ muội vội vàng đem trương lục hoa đích trói dây thừng xóa, trương lục hoa không biết lục lang giở trò quỷ gì danh đường, nhưng là hiện tại thân thể bị một đêm hình, suy yếu rất, cũng chỉ có thể nghe kia định đoạt . Lục lang nói với nàng: "Tiểu muội muội không phải sợ, là tỷ tỷ của ngươi mầm tuyết nhạn để cho ta tới cứu ngươi."
Trương lục hoa lấy làm kinh hãi, vừa muốn hỏi lục lang cái gì, lục lang khoát tay chặn lại, nói: "Hiện tại ngươi thân thể rất suy yếu, Vân phi! Ngươi cho nàng trên vết thương chút ít thuốc, Tuyết phi, ngươi đi phòng bếp muốn một chén có dinh dưỡng đích cháo tới đây uy nàng."
Trắng Vân phi trong lòng buồn bực, "Lục lang chuyện gì đối với nàng tốt như vậy?"
Nàng vịn trương lục hoa đến ngồi trên giường, ngắm nghía tiểu cô nương hạ xuống, thấy nàng răng trắng thần hồng, kiều tiểu thanh tú, hết sức nhận người yêu thích, vẻ thùy mị là, nhưng là tuyệt so ra kém mình và muội muội, cho nên hơi yên tâm, nói với nàng: "Muội tử, đừng xem ta mặc nam nhân y phục, đối với ngươi cũng là nữ, hiện tại ta cho ngươi trên người xức chút ít thuốc, ngươi không nên sợ a."
Thấy trương lục hoa vẫn bán tín bán nghi, trắng Vân phi đã bắt quá tay nàng, thả vào trước ngực mình xoa nhẹ một chút cái kia cực kỳ phong long đích mềm mại...
Lục lang đã từng gặp cho hương diễm, sợ Mạnh Lương tiêu khen nhìn lén tự nhiên Gia Xuân sắc, liền tranh thủ nhị tướng tầm mắt ngăn trở nói:: "Hai vị tướng quân, chúng ta bên ngoài nói chuyện."
Trắng Vân phi giúp trương lục hoa cỡi xuống huyết thủy thấm ướt đích áo ngoài, lộ ra trắng noãn đích vai cõng, chẳng qua là phía trên hiện đầy vết thương, thật sự làm cho người ta nhìn đau lòng.
Lục lang nói: "Nhị vị, nghe vợ nói, các ngươi chính là cố giao, hiện tại đối đầu kẻ địch mạnh, chúng ta liền nói ngắn gọn, hiện tại cần phải giết chết Trần diên thọ, mới có thể áp dụng bước kế tiếp đích kế hoạch!"
Mạnh Lương nói: "Lão Đại! Ngươi nói làm sao làm ra, bọn ta huynh đệ liền làm sao làm ra, bất quá ngươi nhưng muốn nói nói định đoạt, bọn ta huynh đệ đi theo ngươi bán mạng, ngươi cần phải chiếu cố một chút chúng ta đích chung thân đại sự a! Cũng không phải huynh đệ chúng ta háo sắc, thật sự là hiện tại số tuổi cũng không nhỏ rồi, thứ nhất là chúng ta nam nhân vật kia, không cần đến mức sợ, thứ hai là đều trông cậy vào sớm đi nuôi sống nhi tử đâu."
Lục lang ha ha cười một tiếng nói: "Hảo thuyết, hảo thuyết! Chỉ cần đi theo Bổn tướng quân, sau này nhất định cho các ngươi tìm giống như chính là hình thức lão bà."
Mạnh Lương lại đi bên trong nhìn lén một cái, chảy nước miếng nói: "Lão Đại! Trong nhà cái kia hai cái? Ta xem hai cái đều trung! Nhỏ kiều tiểu khả ái, lớn... Hắc hắc lại càng kiều mỵ động lòng người, nhất là cái kia bộ ngực, quá hấp dẫn người."
Lục lang mắng đến: "Cái kia bộ ngực lớn thì miễn đi, cái kia Bổn đại nhân đã sớm dự định, hơn nữa đã dùng qua, cái kia nhỏ , càng không được, ta cùng tỷ tỷ của nàng còn có ước định."
Rồi hướng Mạnh Lương tiêu khen nói: "Hôm nay, chúng ta cần phải giết chết Trần diên thọ, sau đó do hai người các ngươi trông coi ba thai Quan đích binh quyền, Bổn đại nhân đã có giết chết Trần diên thọ đích kế sách, các ngươi theo kế hoạch làm việc, hiểu chưa?"
Mạnh Lương tiêu khen cùng kêu lên nói: "Hiểu !"
Lục lang liền đem toàn bộ kế hoạch nói ra, để cho hai người lập tức đi làm chuẩn bị. Sau, lục lang đi tới trương lục hoa trước gót chân, nói: "Tiểu muội muội, khá hơn một chút đi!"
Trương lục hoa gật đầu, hỏi: "Ngươi tại sao muốn cứu ta?"
Lục lang nói: "Ta không phải đã nói rồi sao. Là tỷ tỷ của ngươi mầm tuyết nhạn ủy thác ta cứu ngươi đi ra ngoài."
Trương lục hoa lại hỏi: "Làm sao ngươi biết tỷ tỷ ta đích?"
Lục lang cũng không thể nói cho các nàng biết, mình đã cùng mầm tuyết nhạn ngủ quá cảm giác rồi, chỉ có thể nói: "Bởi vì ta biết ngươi biểu tỷ đích một cái đồng môn sư huynh, lẫn nhau một kẻ thiệu, liền biết."
Trương lục hoa lại hỏi: "Ta đây biểu tỷ hiện tại nơi nào?"
Lục lang nói: "Nàng nói có chuyện quan trọng trong người, chờ đến Thái Nguyên tạm biệt hợp."
Trương lục hoa gật gật đầu nói: "Biểu tỷ lại là có quan trọng hơn chuyện, lần này vì giúp ta, thiếu chút nữa làm trễ nãi đại sự, ai, thật hận ta không có bản lãnh, không thể thay ca tẩu báo thù."
Lục lang cười nói: "Thù, ta và ngươi biểu tỷ đã giúp ngươi báo, Trần chí hạo đã chết."
Trương lục hoa vui vẻ nói: "Thật!"
Lục lang nói: "Ta tuyệt không lừa gạt cô bé, ngoài ra, ngươi nghĩ không muốn ngay cả Trần diên thọ cái này lão Ô Quy cũng giết chết?"
Trương lục hoa nói: "Cái này lão Ô Quy tung tử hành hung, bức tử của ta ca tẩu, ta dĩ nhiên hi vọng hắn đã chết, nhưng là... Võ công của hắn cao cường, rất khó giết hắn a!"
Lục lang liền đem kế hoạch của mình nói ra, trương lục hoa nghe đích gật đầu lia lịa, sau khi nghe xong, từ trên giường đứng lên, phác thông một tiếng cho lục lang quỳ xuống nói: "Ân công, nếu không phải ngươi giúp ta báo đích thù này, tiểu nữ tử sợ rằng không những không thể vì ca tẩu tuyết hận, ngay cả mạng sống đích cơ hội cũng không có, ân công đích đại ân đại đức, tiểu nữ tử không biết nên như thế nào báo đáp."
Lục lang cười hắc hắc nói: "Không cần cám ơn, không cần cám ơn, quay đầu lại ngươi giúp ta làm một chuyện là tốt rồi, chúng ta hiện tại cùng nhau lừa gạt lão Ô Quy đi."
Ngoài cửa đầu, Mạnh Lương tiêu khen đã tề tựu hai trăm tên tinh nhuệ binh lính chờ đợi ra lệnh, thấy lục lang đi ra ngoài, tiến lên phía trước nói: "Đại nhân, đã chuẩn bị xong, những người này tất cả đều là huynh đệ chúng ta thủ hạ chính là tâm phúc, bây giờ nghe sau ngươi tướng lệnh."
Lục lang nói: "Làm tốt lắm!"
Sau đó, lục lang gọi tới Phan báo, để cho hắn bảo vệ tốt công chúa tỷ tỷ đích an toàn.
Lục lang mang theo đám người, tới gặp Trần diên thọ, nghe lục lang nói nữ thích khách đã cung khai, Trần diên thọ vui mừng ra bên ngoài, nhìn thấy trương lục hoa quả nhiên là một bộ phục phục thiếp thiếp cộng thêm sợ bộ dạng, lại hỏi: "Khâm sai đại nhân, ngươi là như thế nào để cho tiểu nha đầu này cung khai đích?"
Lục lang đem Trần diên thọ kêu lên một bên, rỉ tai nói: "Cái này nhưng là Bổn đại nhân là không truyền bí mật, ngươi cũng không nên đối ngoại người nói a! Ta hỏi nàng nói hay không, nàng nói hay không, ta liền tìm đến một cái lũ lụt xà, muốn ném vào quần của nàng trong đi, một cái tiểu cô nương, dĩ nhiên sợ."
Trần diên thọ cười ha ha nói: "Khâm sai đại nhân quả nhiên cao minh a!"
Lục lang lại nói: "Trần tướng quân, chúng ta hiện tại dựa theo nàng cung khai đích địa điểm, tảo thanh tặc sào, tướng lệnh công tử cứu ra."
Trần diên thọ cảm kích nói: "Vậy thì quá phiền toái khâm sai đại nhân, ta lập tức chuẩn bị binh mã."
Mạnh Lương tiêu khen vội vàng nói: "Đại nhân, nhân mã lấy trải qua chuẩn bị xong."
Trần diên thọ cứu tử sốt ruột, không kịp ngẫm nghĩ nữa, vội nói: "Vội vàng lên đường!"
Trương lục hoa dựa theo lục lang đích phân phó, đem những người này dẫn tới ngoài thành đích thổ địa miếu, bởi vì nàng là người địa phương, lục lang vừa nói thổ địa miếu bên cái kia ngọn núi, trương lục hoa sẽ biết đại khái vị trí, kết quả vừa tới nơi này, đã nghe đã có bách tính nói bên kia trong sơn cốc phát hiện một cụ nam thi, hai gã nha môn đích quan sai đang muốn đuổi ngày trước, Mạnh Lương tiêu khen quát bảo ngưng lại bọn họ. Áp trương lục hoa phía trước dẫn đường, Trần diên thọ nóng lòng như lửa, đi tới trong sơn cốc, kết quả thấy nhi tử phơi thây tại chỗ, không khỏi lên tiếng khóc rống.
Khóc thôi, xoay người tàn bạo đối với trương lục hoa nói: "Xú nha đầu, các ngươi rõ ràng hại chết ta nhi tử, nói mau! Ngươi những thứ kia đồng bọn ở nơi đâu? Ta muốn bắt được bọn họ đưa bọn họ bầm thây vạn đoạn, ô ô ha hả..."
Trương lục hoa lấy tay một ngón tay lục lang, của ta đồng bọn chính là hắn, lục lang vội nói: "Vô liêm sỉ! Không nên nói bậy nói bạ!"
Trần diên thọ cực kỳ bi thương, quát lên như sấm, đang hướng về phía nhi tử thi thể thương tâm khổ sở, đột nhiên tiêu khen dựa đi tới nói:: "Tướng quân, không nên khổ sở rồi!"
Dứt lời, kéo Trần diên thọ hai tay, xem bộ dáng là hảo ý khuyến cáo , nhưng âm thầm đối với Mạnh Lương sử dụng một cái ánh mắt, Mạnh Lương cũng đụng lên, vung trong tay roi thép, thình lình nhắm ngay Trần diên thọ đích đầu đập phá đi xuống, Trần diên thọ một chút chuẩn bị cũng không có, kịp thời phát giác nghĩ chống đỡ, lại bị tiêu khen gắt gao ôm lấy. Một lần roi thép, đang nện ở đầu của hắn trên, đổi lại người bình thường lập tức óc vỡ toang . Nhưng Trần diên thọ thần công cái thế, một lần nhớ đòn nghiêm trọng, rõ ràng không có tốt tánh mạng của hắn, bị(được) thủ hạ đánh lén, hắn thẹn quá thành giận, thân hình thoáng một cái, hung hăng tiêu khen hất ra, hơn nữa một chưởng đánh trúng tiêu khen đầu vai.
Mạnh Lương thấy tiêu khen bị thương, vừa vung roi tới đánh. Trần diên thọ chửi ầm lên: "Hai người các ngươi khốn kiếp, rõ ràng cấu kết loạn đảng, gia hại lão phu."
Lục lang sợ Mạnh Lương không địch lại, ý bảo trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi cùng mình bay vọt cùng lên, năm người đồng loạt động thủ, Trần diên thọ bởi vì bị trọng thương, cộng thêm trong tay không có bảo kiếm, cuối cùng bị(được) trắng Tuyết phi một kiếm đâm trúng lồng ngực, trắng Vân phi lấy mềm tiên ôm cánh tay hắn, Mạnh Lương dùng đại đao chặt xuống thủ cấp của hắn, những binh lính kia bởi vì cũng là Mạnh Lương tiêu khen tâm phúc, cho nên tất cả cũng vỗ tay bảo hay.
Lục lang thấy đại công cáo thành, ra lệnh đem thi thể bí mật, sau đó suất lĩnh đội ngũ vào thành, một mặt để cho Mạnh Lương tiêu khen nắm giữ binh quyền, một mặt đối với Trần diên thọ thủ hạ những người thân tín kia nói Trần diên thọ phụ tử hiện tại bị(được) sơn tặc bắt cóc rồi, đang cùng triều đình nói điều kiện, hiện tại trong thành vô chủ đem, liền tạm thời do mãnh tướng tiêu khen chủ chưởng binh quyền, hơn nữa toàn quyền chịu trách nhiệm cứu công việc.
Chuyện này làm thỏa đáng sau, đã không sai biệt lắm buổi trưa, lục lang không dám vô cùng lộ ra, để tránh khiến cho ba thai Quan tướng sĩ đích lòng nghi ngờ, đem Mạnh Lương tiêu khen gọi tới, tại chính mình nơi này thiết yến ăn mừng, tiệc rươu bữa tiệc, mãnh tướng tiêu khen liền hỏi lục lang: "Lão Đại, lần này giết chết Trần diên thọ, ngươi nói huynh đệ chúng ta người nào đích công lao đại?"
Lục lang biết bọn họ hỏi cái này nói ý tứ , không đợi hắn trả lời, trắng Vân phi nói: "Lẽ ra ư, Trần diên thọ là ngươi đánh chết, nhưng là phải không phải là tiêu khen cuốn lấy hắn, chúng ta sợ rằng rất khó đích bị, như vậy đi! Hai người các ngươi cũng liệt vào công đầu."
Thứ 166 chương khanh muốn tinh hoa (2 )
Tối hôm đó, lục lang tới trước Phan phượng nơi đó mời An, Phan phượng muốn lưu lục lang, lại bị lục lang cự tuyệt, lục lang một lòng nghĩ tới Mạnh Lương cùng trương lục hoa chuyện, sợ mình không có ở đây, Mạnh Lương đem chuyện làm hư hại rồi, ngoài ra thừa dịp tâm tình thư sướng, còn muốn hôm nay chơi buổi tối hảo hảo mà cùng trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi tỷ muội hảo hảo ôn tồn cả đêm. Cho nên hăng hái bừng bừng đi tới nhị nữ gian phòng, hai vị kiều thê đã sớm tắm rửa thay quần áo, trắng Tuyết phi nằm ngửa giường thơm, ngọc thể ngang dọc, vẻ mặt say mê đích đang hưởng thụ tỷ tỷ đích xoa bóp.
Trắng Vân phi một đôi ngọc thủ nhẹ nhàng phủ án lấy tiểu muội trắng muốt đích vai, lục lang tiến lên ôm trắng Vân phi, ở nàng tản ra mùi thơm đích trên người ngửi hạ xuống, nói: "Thơm quá a! Các lão bà, đều chuẩn bị xong chưa?"
Trắng Vân phi khắp cười đẩy lục lang một trận nói:: "Hôm nay tỷ muội chúng ta mệt mỏi, muốn nói trước nghỉ ngơi."
Lục lang cười nói: "Thật sự, hoặc đích?"
Trắng Tuyết phi nói: "Đều tại ngươi, không nên đem lục Hoa cô nương gả cho Mạnh Lương, nàng vừa khóc vừa náo, làm hại tỷ muội chúng ta tròn dụ dỗ nàng một cái xế chiều, nói chuyện nói ta đây miệng đều làm."
Lục lang hỏi: "Tiểu muội muội đồng ý không có?"
Trắng Vân phi thở dài nói: "Lục Hoa tiểu muội muội chính là không đồng ý, sau lại, ta xem khuyên nữa đi xuống, nàng suy nghĩ đích tâm tư cũng có, đành phải thôi rồi, bất quá lục lang ngươi cũng là, ngươi không phải là cho lần cái này hồn thủy làm gì."
Lục lang cười nói: "Ta là đại cục làm trọng nha, hiện tại chính là lùc dùng người, không sót khép lại một chút bọn họ, người nào cho chúng ta thủ ba thai Quan?"
Trắng Vân phi nói: "Nhắc tới cũng dạ, bất quá hai người này Hỗn Cầu, kia đều tốt, chính là quá sắc rồi, vừa thấy được ta, sẽ sai con ngươi đích hướng nhân gia trên ngực nhìn, ai nha! Quả thực là hư thấu."
Lục lang vội vàng đem nàng kéo vào ngực mình, ha ha cười nói: "Biết điều một chút, đây còn không phải là bởi vì ngươi đích Mimi lớn lên lớn..."
Vừa nói đưa tay đưa vào đi, vui vẻ đích nhu, nhưng không ngờ bên cạnh có người kiều hừ một tiếng, một cái thân thể mềm mại đẩy tới đây, "Lục lang..."
Lục lang thấy trắng Tuyết phi có chút ghen tức, liền tranh thủ một cái tay khác đưa vào đi cầm nói:: "Hôn nhẹ, ngươi cũng không nhỏ a, lão công ta giống nhau thích."
Trắng Tuyết phi lúc này mới hài lòng, cả người mềm yếu đích đảo lại. Lục lang miệng rộng nhấc lên, mạnh mạnh mẽ mẽ đích ngăn chận trắng Tuyết phi cái kia tránh né không kịp đích cái miệng nhỏ nhắn, đồng thời cánh tay xoay vòng, đem eo nhỏ của nàng vững vàng đích ôm lấy, làm cho nàng căn bản không cách nào tránh né, chỉ có thể hết sức chuyên chú đích nhận lấy bá đạo đích nụ hôn nóng bỏng.
Trắng Tuyết phi giãy dụa mấy cái, nhẹ ô mấy tiếng, liền bao phủ ở yêu trong thủy triều, lục lang chuyên tâm đích đùa cái lưỡi nhỏ thơm tho của nàng, mặc dù động tác của nàng lộ ra vẻ hết sức đích trúc trắc, bất quá nhưng càng (hơn) có thể vén lên hắn đích dục hỏa cùng thương tiếc lòng, tỉ mỉ đích lấy lưỡi của hắn dạy lưỡi của nàng, không tới chốc lát công phu : thời gian liền đem trắng Tuyết phi khiến cho y y nha nha, hừ nhẹ không ngừng.
Một cái hôn tất.
Trắng Tuyết phi nụ cười lửa đỏ, nóng hổi đích nhiệt độ không biết là bởi vì thật rất nóng, vẫn là bởi vì thẹn thùng, tim đập rất mau, mau ngay cả chính nàng cũng không dám tin tưởng, bất quá lúc này nàng nhưng không rảnh những thứ này, nàng đang bị cảm giác hạnh phúc sở bao quanh, lục lang những thứ kia bá đạo và không mất ôn nhu đích thuần thục thủ pháp là trong đó một phần nguyên nhân, mà lớn hơn nữa đích nguyên nhân, là nàng cảm giác được lục lang đối với nàng cái kia phân yêu say đắm, trong đó khả năng có lẽ có thương tiếc tình, khuya hôm nay từ nay khoảnh khắc, lòng của nàng chắc chắn cùng lục lang cùng nhau nhảy lên, nàng biết mình lập tức sẽ phải tiếp nhận một cuộc bão táp đích rửa.
Thấy trong ngực kiều thê cái kia chưa bao giờ có đích xấu hổ thái, ánh sấn trứ muốn nói còn xấu hổ đích xử nữ lệ sắc, nhưng lại để cho lục lang có loại mê muội đích cảm giác, hắn hiện tại muốn làm nhất, chính là lập tức để cho ái thê nếm thử thân là nữ nhân của mình lớn nhất đích vui vẻ, để cho Tuyết phi cái kia như lửa như nước thủy triều loại đích tình cảm hoàn toàn đích bộc phát ra. Trắng Tuyết phi thật sâu đích ngưng mắt nhìn lục lang đích hai mắt, mặc dù không có ngôn ngữ , nhưng thiên ngôn vạn ngữ đều ở trong đôi mắt đẹp, chỉ có thể ý hội, không thể nói truyền đích mạn diệu cảm giác ở giữa hai người chảy xuôi theo.
Lục lang cúi đầu, giải khai y phục, cầm thật chặc này một đôi mềm mại, lại bắt đầu tiếp theo ba nụ hôn nóng bỏng.
Bởi vì biết khuya hôm nay thời gian dài, lục lang cố ý thả chậm tiết tấu, ai ngờ trắng Vân phi nhìn đích mắt (nộ) khí, nhẹ nhàng lôi lục lang một trận, nhỏ giọng nói: "Tướng công, Vân phi cũng muốn!"
Lục lang quay đầu cười nói: "Mới vừa rồi còn bảo hôm nay mệt mỏi, làm sao một chớp mắt liền thay đổi?"
Trắng Vân phi cuốn lấy lục lang cánh tay nói: "Ai bảo các ngươi như vậy liêu nhân đâu rồi, thấy vậy ta xương cốt đều tô ."
Vừa nói nắm lên lục lang đích tay, thả vào bản thân trên ngực, lục lang cách màu vàng sáng đích tơ lụa cái yếm, xoa lấy trắng Vân phi đầy đặn đích hai vú, nhưng là chủ yếu tinh lực vẫn là đặt ở trắng Tuyết phi nơi đó. Nàng khác ngón tay nhịn không được mò tới trắng Tuyết phi nàng trơn bóng đích bắp đùi trung ương nói:: "Hôn nhẹ, thì ra là cũng chờ đã không kịp, lão công cái này trấn an ngươi."
Vừa nói, hất ra y phục, ôm lấy trắng Tuyết phi đẫy đà đích kích thước lưng áo, sung sướng đứng lên.
Một bên hưởng thụ phía dưới kiều thê đích dịu ngoan, còn muốn chiếu cố dưới mặt giường một vị khác kiều thê đích nhiệt tình, lục lang bận tối mày tối mặt, phía dưới đích ma thủ, từ trắng Vân phi đích đầu gối bắt đầu vuốt ve, nữa theo đường cong ở bắp đùi thon dài đi lên trở về bôn ba. Mặc dù là cách áo, nhưng như cũ có thể cảm giác được nàng trên chân ngọc da thịt đích trắng mịn, trắng Vân phi thủa nhỏ tập võ, trên đùi đích da thịt lộ ra vẻ hết sức bền chắc, tràn đầy co dãn, nhưng cũng không phải là cái loại nầy nghạnh bang bang đích cảm giác, mà là vô cùng đích có tính dai. Đi qua lục lang đích như vậy kích thích, nàng giống như là bị(được) rút sạch cả người đích xương cốt, toàn bộ ngọc thể trở nên mềm nhũn đích không có nửa điểm đích khí lực, thân thể mềm mại mềm đắc tượng một bãi bùn nhão, lập tức sẽ phải thủ vững không thể...
Thu thập xong trắng Vân phi, lục lang đem trọng điểm đặt ở trắng Tuyết phi trên người.
Một trận hát vang tiến mạnh sau, trắng Tuyết phi tựa hồ đã đến gần tử vong, lục lang một bên thô lỗ đích động tác, một bên dùng bàn tay từ cổ của nàng hạng nơi bắt đầu, dọc theo tuyết trắng đích thon dài cổ từ từ trượt, mà theo song phương đích hơi thở dần dần nặng, lục lang dùng sức đích cầm cái kia hai con mềm mại đích chim bồ câu trắng, càn rỡ to gan hôn chim bồ câu đầu.
Vâng chịu mang theo đích thục nhã tác phong, cho dù là ở lục lang mọi cách trêu chọc, dục hỏa phần thân đích mưu miệng, trắng Tuyết phi vẫn là đè nén bản thân không phát ra nói quá lớn âm, nàng chẳng qua là cắn chặc môi anh đào, thỉnh thoảng từ giữa cổ họng phát ra một hai tiếng hừ nhẹ, thanh âm mặc dù thấp, nhưng lộ ra vẻ rung động đến tâm can, đối với lục lang đích sức hấp dẫn không thể hạ với cái loại nầy lên tiếng âm thanh rên rỉ.
Trắng Vân phi cho đến thấy tiểu muội run rẩy ngất đi, vội vàng sợ đánh lục lang đích đầu vai nói:: "Tiểu muội không được, lục lang!"
Lục lang xoay người, đem đã không đến sợi nhỏ đích kiều thê ôm tới, cẩn thận đánh giá cái này trời sanh cụ bị khúm núm đích nữ nhân, trắng Vân phi không giống với tiểu muội đích địa phương dạ, nàng là một cái trong ngày thường không thích bị đè nén, thích theo đuổi tận tình thanh sắc, nhưng lại chẳng qua ở nữ nhân dâm đãng, là cái loại nầy nếu có, sẽ phải cực độ hưởng thụ, nếu như không có, cũng có thể thanh tâm quả dục đích cực phẩm nữ nhân. Giống như vậy đích nàng thật sự là bản thân sinh hoạt hàng ngày trong đích tốt nhất trợ thủ. Hiện tại bản thân muốn làm chính là thỏa mãn yêu cầu của nàng, lục lang hai tay ở hai luồng cao thẳng đích trên mỹ nhũ vừa nhu vừa nắm, hắn cơ hồ là sử dụng lên mười phần đích khí lực, cũng không phải là không thương hương tiếc ngọc, mà là nữ nhân như vậy chính là muốn cho nàng như thế đích kích thích.
Trắng Vân phi toàn thân trắng nõn đích da thịt đều nổi lên nhàn nhạt đích màu hồng phấn, thoạt nhìn là phá lệ đích mê người. Lục lang nhẹ mà ôn nhu đích tách ra hai chân của nàng, lấy vai làm ngại chi lên một con chân ngọc, làm cho nàng ở không cách nào khép lại tới đây, sau đó toàn lực đích tiến vào thân thể của nàng. Trắng Vân phi lập tức hoan khoái đích kêu lên: "Lục lang, thiếp thân muốn a, có thể hay không dùng sức chút ít, ngươi sẽ làm cho thiếp thân chết cho ngươi đi."
Nàng toàn thân phảng phất thông dòng điện dường như Ma ngứa tô tao, run rẩy không ngừng, lần này mỵ giống như, lục lang thật sự là thủ vững không được, cắn răng xung phong một khắc, thừa dịp trắng Vân phi một lần chết ngất, cũng đem năng lượng phóng ra đi ra ngoài.
Thật dễ dàng nhìn trắng Vân phi mang trên mặt thỏa mãn nhắm mắt lại, lục lang lại là không còn kịp nữa nghỉ ngơi và hồi phục, phía dưới lại bị một con ngọc thủ cầm, trắng Tuyết phi hì hì cười nói: "Lục lang, ngươi cùng tỷ tỷ tới lúc, vì sao như vậy dùng sức (nộ) khí, cùng ta thời điểm, nhưng vô lực vô cùng, như vậy có thiên có Hướng, Tuyết phi mặc kệ rồi, ta muốn ngươi cũng Hướng đối đãi tỷ tỷ như vậy đối đãi ta."
Long thương ở nàng mềm trơn đích trong tay ngọc lập tức cứng rắn, tàn bạo đã nắm cái kia cụ hoạt sắc sinh hương đích thân thể mềm mại, bắt đầu thô bạo đích xâm lược, trắng Tuyết phi phát ra thỏa mãn đích than nhẹ, lục lang chẳng bao giờ như vậy giày xéo quá nàng, nhưng lúc này đây, lục lang không chút nào sẽ không thương hương tiếc ngọc, hắn thề khuya hôm nay muốn đem nữ nhân của mình hoàn toàn chinh phục.
Ngày thứ hai, lục lang rời giường sau, chỉnh chút (điểm) đội ngũ, chuẩn bị lên đường đuổi chạy ba quận, Mạnh Lương tiêu khen đến đây tiễn đưa, lục lang phân phó Mạnh Lương tiêu khen dốc lòng gác ba thai Quan. Lên đường sau, lục lang lại thấy lục hoa rầu rĩ không vui. Vừa hỏi mới biết được lục hoa tưởng niệm biểu tỷ, lục lang lập tức liền hỏi: "Ngươi biểu tỷ hiện tại hẳn là ở địa phương nào?"
Lục hoa nói: "Ta cũng vậy không rõ ràng lắm, bất quá nàng tới chỗ này là tìm người, nghe nàng nói muốn tìm chính là một cái gánh hát đích lão bản, cùng nàng đồng hành đích còn có nàng một cái đồng môn sư muội, vốn là chuyện đã làm tốt rồi, bởi vì ta chuyện, nàng trì hoãn một ngày, hiện tại đoán chừng nàng đuổi theo đuổi sư muội của nàng đi."
Lục lang lại hỏi: "Ngươi đoán nghĩ các nàng sẽ đi địa phương nào?"
Lục hoa suy nghĩ một chút nói: "Ta nhớ đích biểu tỷ các nàng muốn mời gánh hát đi Thái Nguyên, nhưng là đến cùng phải hay không ta sẽ đi ngay bây giờ Thái Nguyên, ta liền không biết rồi, Dương đại ca, ngươi không phải là cùng ta biểu tỷ rất thuộc sao? Nàng không có nói cho ngươi biết đi nơi nào?"
Lục lang sửng sốt một chút, vội vàng nói: "Là rất quen thuộc a, bất quá bởi vì lúc ấy thời gian cấp bách, hắn không có tới kịp nói cho ta biết, bất quá ngươi yên tâm, ta nhất định giúp ngươi tìm được nàng."
Sau, lục lang ra lệnh đại đội nhân mã bắt đầu lên đường.
Phan báo hai ngày này có chút buồn bực, chủ động xin đi giết giặc muốn tới phía trước mở đường, lục lang mặc hắn đi, trắng Vân phi lặng lẽ hỏi lục lang: "Lục lang, lục Hoa cô nương đích biểu tỷ là ai? Là ngày hôm trước cái kia nữ thích khách sao? Làm sao ngươi sẽ cùng nàng rất thuộc?"
Lục lang biết vị này kiều thê nổi lên lòng nghi ngờ, cho nên lừa gạt nàng nói: "Cùng nàng biểu tỷ vốn là không nhận ra, nhưng là ta thấy nàng dùng là là Thiên Sơn kiếm pháp, liền nghĩ đến cùng các ngươi treo trên bầu trời đảo sâu xa quá sâu đích củi công tử cũng là Thiên Sơn ngự kiếm, vốn là ta cùng Trần chí hạo đã bắt được nàng. Bởi vì nàng là củi công tử sư muội, cho nên ta liền đem nàng thả."
Trắng Vân phi lại hỏi: "Trần chí hạo cũng là ngươi giết đích?"
Lục lang nói: "Đúng vậy tự nhiên rồi, hắn muốn nhân cơ hội cưỡng hiếp con gái người ta, Lục gia ta nhất thời anh hùng khí khái, dưới cơn nóng giận đem hắn giết."
Trắng Tuyết phi cười nói: "Tướng công, ngươi đây là anh hùng cứu mỹ nhân a!"
Trắng Vân phi tiếp tục hỏi: "Người nữ kia thích khách lớn lên có đẹp hay không? Ngươi cứu nàng, nàng cũng chưa có cảm tạ ngươi một chút?"
Lục lang thở dài nói: "Bản thân ta là muốn cùng nàng thân mật hạ xuống, ai ngờ nàng cũng không lĩnh tình, dựa vào Thiên Sơn ngự kiếm danh hiệu lớn, căn bản là không đem ta để vào trong mắt..."
Trắng Vân phi lại hỏi: "Nhân gia hỏi ngươi cái kia nữ thích khách lớn lên có đẹp hay không?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Dĩ nhiên đẹp rồi! Xinh đẹp quả thực là không gì sánh kịp."
Trắng Vân phi sinh khí giơ lên roi ngựa, quát lên: "Lục lang! Ngươi thật là không có lương tâm a, ta cùng tiểu muội đối với ngươi tốt như vậy, ngươi lại còn đeo chúng ta cùng khác cô gái tốt."
Lục lang vội vàng nói: "Không cho náo! Ngươi nghĩ khiến cái này Ngự Lâm quân cùng bọn thái giám cũng biết ngươi là nữ sao?"
Trắng Vân phi hừ một tiếng nói:: "Ta bất kể nha, dù sao ngươi chính là không thể trêu chọc những nữ nhân khác, nếu không..."
Lục lang cười hỏi: "Nếu không như thế nào?"
Trắng Vân phi cả giận: "Ngươi nếu là cùng nữ nhân khác tốt lắm, ta... Ta liền không để ý tới ngươi."
Lục lang thấp giọng nói: "Cái kia chẳng phải vừa lúc, nói thật, Lục gia trời không sợ, đất không sợ, chỉ sợ nhà ta Vân phi nói cái muốn chữ, tối ngày hôm qua, Tuyết phi muốn hai lần, ngươi lại la ó một chút thứ yếu bốn lần, ngươi nếu là không để ý tới ta, ta còn đốt cao hương đâu."
Trắng Tuyết phi sau khi nghe xong, ha ha cười lên. Trắng Vân phi lại là mắc cở mặt phấn đỏ bừng, dịu dàng nói: "Lục lang, nhân gia sai lầm rồi còn không được, bất quá, ngươi nếu là câu dẫn nữ nhân khác chính là không đúng sao? Một ngày kia, ngươi nếu là đối với chúng ta tỷ muội sinh ngán, ngươi hãy nói đi ra ngoài, ta tới giúp ngươi tìm một người, nhưng là không cho một mình ngươi tìm."
Lục hoa cũng nghe đích cười khanh khách.
Lục lang cười nói: "Thôi đi, sẽ tìm một cái? Ngươi nhóc muội một ngày muốn hai lần, ngươi muốn bốn lần, lại đến một cái coi như không giống như ngươi vậy lợi hại, cũng muốn một hai lần, chồng ngươi còn không mệt chết a?"
Trắng Vân phi thẹn thùng nói: "Tướng công, ngươi nếu là chịu không nổi, sau này nhân gia ít đi hai lần tốt lắm."
Thứ 167 chương khanh muốn tinh hoa (3 )
Bốn người cười cười nói nói, nói ngắn gọn, ban đêm trên sau, sẽ đến ba quận. Không nghĩ tới ba quận chuyện tình tiến triển cực kỳ thuận lợi, lục lang cao hứng đích cùng Mộ Dung Tuyết hàng cùng tím Nhược nhi hội hợp, trải qua hai người tiến cử, biết ba quận trưởng đem nhạc thắng cùng chu toàn, còn có nhân biểu diễn tại nhà, thì ra là ba người đã sớm không ưa Trình Thế Kiệt mấy năm này đích sở tác sở vi, chỉ là bởi vì thế đơn lực bạc, không dám cùng Trình Thế Kiệt xung đột chính diện, tím Nhược nhi tìm được nhân biểu diễn tại nhà sau, đem lục lang chuyến này Sơn Tây đích mục đích vừa nói, nhân biểu diễn tại nhà mừng rỡ, cùng nhạc thắng chu toàn vừa thương lượng, ba người quyết định cùng lục lang làm.
Ba quận nhân mã cũng không nhiều, nhưng là so sánh với ba thai Quan muốn nhiều một chút, buổi tối hôm đó, tiệc rươu sau, lục lang mang theo mọi người, cẩn thận nghiên cứu bản đồ, thấy ba quận khoảng cách Thái Nguyên chỉ có sáu mươi dặm, chỉ cần Thái Nguyên phát sinh chiến sự, nơi này có thể tùy thời trợ giúp. Lục lang chỉ vào trên bản đồ một chỗ hỏi: "Đây là địa phương nào?"
Nhạc thắng hồi bẩm nói: "Nơi này là Thiên Long sơn hang đá, từ ba quận hướng bắc thông Thái Nguyên đích giao thông yếu đạo ở nơi này mà."
Lục lang gật đầu một cái, nói: "Chúng ta rời đi ba quận sau, đến Thái Nguyên sớm muộn gì muốn cùng Trình Thế Kiệt phát sinh xung đột, nhạc thắng tướng quân liền giả mượn diễn tập vì danh, ở chỗ này thiết một đạo nhân mã, không nên quá nhiều, có một hai ngàn người là được, nhưng là tốt nhất nhiều bị người bắn nỏ, chiếm cứ có lợi địa hình, trên cao nhìn xuống, ngăn chặn Trình Thế Kiệt đích truy binh."
Nhạc thắng nói: "Liền theo Dương đại nhân, ta lập tức bố trí nhân mã đi."
Lục lang nói: "Không nóng nảy, chờ chúng ta đến Thái Nguyên ngươi sẽ hành động lại không muộn, hai ba ngày bên trong, ta sẽ không cùng Trình Thế Kiệt xé mở mặt."
Nhân biểu diễn tại nhà nói: "Lục tướng quân, ta nguyện ý mang binh gác Thiên Long sơn, ngoài ra, ta đây mà có một không biết có phải hay không là hơn thiệt chúng ta đích tin tức, muốn nói cho ngươi nghe nghe."
Lục lang nói: "Nhưng nói vô phương ."
Nhân biểu diễn tại nhà nói: "Đang ở ngày hôm qua, ta từ một bằng hữu nơi đó biết được một cái tin, có một tên gọi 'Hội Tam Hợp' đích tổ chức thần bí, hai ngày này nhớ quá nếu cái gì lớn hành động, bởi vì cái kia bằng hữu cùng ta đích quan hệ cũng không phải là rất Thiết, ta hỏi không rõ ràng lắm bọn họ đích đại cử động là nhằm vào người nào, nhưng là ta dám khẳng định, bọn họ sẽ có một tràng đại quy mô đích ám sát hành động, ta sợ những người này có nhằm vào Lục tướng quân ngươi."
Lục lang liền vội hỏi: "Cái này hội Tam Hợp các ngươi trước kia nghe nói qua chưa, cũng là những người này sao người?"
Nhạc thắng cùng chu toàn rối rít lắc đầu nói: "Ta hai người gần đây rất ít ở trên giang hồ đi lại, không hiểu được hội Tam Hợp."
Nhân biểu diễn tại nhà suy nghĩ một chút, lại nói: "Ta cũng vậy không quá rõ ràng, hình như là gần đây mới nghe nói hội Tam Hợp cái tên này, ta đoán nghĩ kỹ giống như là ba cái bang hội kết phường ý tứ , bởi vì ta chính là cái kia bằng hữu trong ngày thường cùng gió lớn đường đi lại rất nhiều, gió lớn đường rồi lại là tổng quan phủ đối nghịch, thật là khó mà nói."
Lục lang nói: "Chuyện này hôm nay tạm thời không thèm nghĩ nữa hắn, bất quá cái này gió lớn đường ngày mai tốt nhất phái người tra một chút, xem một chút có tin tức gì không có thể lợi dụng. Mặc dù nói cái này hội Tam Hợp đích mục tiêu là quan phủ, nhưng chưa chắc chính là nhằm vào chúng ta, Trình Thế Kiệt ở Sơn Tây không được dân tâm, đây đã là người đi đường đều biết chuyện tình, vạn nhất hội Tam Hợp nhằm vào chính là Trình Thế Kiệt, như vậy rồi cùng chúng ta cùng chung chí hướng, có cơ hội tìm bọn hắn đương gia nói một chút tốt nhất."
Tối hôm đó, lục lang tận lực yêu cầu mình làm được thanh tâm quả dục, mấy ngày liên tiếp là không biết mệt mỏi, nói thật có chút phạp mệt mỏi, hơn nữa ngày mai sẽ phải tiến vào Thái Nguyên rồi, muốn mặt đối mặt đích cùng Trình Thế Kiệt so chiêu rồi, bản thân nhất định phải giữ vững một cái tốt đẹp chính là trạng thái. Cho nên, tiệc rươu sau, lục lang sống một mình một phòng, nằm ngửa trên giường trúc, điềm nhiên ngủ.
Trong giấc mộng lại như cũ là xuân tình lã chã, đột nhiên phát giác có một cô gái tuyệt sắc đi tới bên cạnh mình ngồi xuống, mỉm cười nhìn mình, ôn nhu nói: "Lục lang, ta yêu ngươi!"
Bạch Phượng hoàng?
Lục lang thụ sủng nhược kinh, chợt đích thoáng cái ngồi dậy, rung giọng nói: "Cô cô, đây cũng là thật?"
Bạch Phượng hoàng xấu hổ nói: "Vậy còn giả bộ?"
Lục lang hưng phấn mà tiến lên muốn ôm, Bạch Phượng hoàng nhưng cười chạy ra.
Lục lang vội vàng mặc vào giầy tới đuổi theo.
Bạch Phượng hoàng vừa chạy vừa cười, Thất Tinh lâu ngoài, diễm dương cao theo, Bạch Phượng hoàng đột nhiên một tên cũng không để lại thần, ngã nhào ở trên bãi cỏ.
Lục lang đuổi theo, té ở Bạch Phượng hoàng bên người, nhẹ giọng nói: "Cô cô, té đau sao?"
Bạch Phượng hoàng đôi mi thanh tú cau lại, nũng nịu nói: "Chân của ta đều té bị thương ."
Lục lang dời qua nàng cái kia chỉ mặc cẩm tú trắng giày đích chân ngọc, nhẹ nhàng vén lên tú mãn bách hoa đích Tố La váy, đưa tay đặt ở cái kia cái non mềm trơn xinh đẹp thon dài chân ngọc, nhẹ nhàng đích xoa.
Lục lang hỏi: "Cô cô, tốt như vậy chút ít sao?"
Bạch Phượng hoàng xấu hổ gật đầu, lại nói: "Lục lang, ngươi không nên gọi ta là cô cô rồi, trực tiếp gọi ta đích tên a!"
Lục lang trong lòng vui mừng, nhẹ giọng kêu một tiếng: "Phượng Hoàng, ngươi thật đẹp!"
Bạch Phượng hoàng trên mặt một mảnh lượng hồng, kiều diễm vô cùng, đệ nhất thiên hạ mỹ nữ đích tuyệt đại tao nhã, tận tình lộ ra.
Thanh Thanh đích sân cỏ, nhàn nhạt đích mùi hoa, nhẹ nhàng khoan khoái đích Phong; bay múa bụi hoa đích phong Điệp, du lịch con cá trong nước, không khỏi hiện ra một mảnh tường hòa.
Lục lang tỉ mỉ vuốt ve tuyệt đại giai nhân đích chân ngọc, thầm nghĩ, nếu cả đời cũng có thể như vậy hẳn là tốt!
Nghĩ đi nghĩ lại, lục lang đích tay chậm rãi hướng về phía trước mặt bơi đi.
Bạch Phượng hoàng thẹn thùng đích hô: "Lục lang, không nên a!"
Lục lang run rẩy đích ngón tay, rốt cục chạm đến cái kia phong thần tuyệt thế đích tư ẩn nơi, há miệng thần, cũng nhịn không được nữa hướng Bạch Phượng hoàng đích nhu nhuận đích hương thầ̀n : môi hôn tới, Bạch Phượng hoàng đích hôn trả lại, để cho lục lang cảm thấy cả người đều thoải mái, hơn nữa, một con mềm nhẵn đích ngọc thủ, từ từ sờ vào phía dưới của mình, nắm thật chặc bản thân, hơn nữa bắt đầu nhẹ nhàng đích nhu động.
"Thật thoải mái a!"
Lục lang cẩn thận thưởng thức một lần tuyệt diệu thời khắc.
"Lục lang, thật rất thoải mái sao?"
"Thật, tiếp tục nữa!"
Lục lang nhắm mắt lại nói.
Động tác kia tiếp tục lấy, chút ít, lại hỏi: "Có thể ư, nhân gia đều mơ tưởng rồi?"
Lục lang vui mừng đồng thời, nhưng âm thầm nghĩ: "Phượng Hoàng cô cô lúc nào trở nên như vậy dâm đãng rồi sao? Ta còn tưởng rằng nàng là thiên uy không thể khinh nhờn đâu."
Lục lang càng phát ra cảm thấy có cái gì không đúng, mở mắt trong ánh trăng mờ, trước mắt thật sự có người, một cái tuyệt sắc đích nữ nhân, đang dùng mềm nhẵn đích ngọc thủ xoa bản thân.
"Vân phi?"
"Lục lang, như vậy ngươi nhưng thật ra thư thái, ta nhưng liền thảm."
Lục lang dở khóc dở cười, hoạt động một chút thân thể, làm cho mở một mảnh đất phương, trắng Vân phi lập tức không khách khí đích đụng lên, lục lang hỏi: "Tại sao là ngươi?"
Trắng Vân phi hỏi ngược lại: "Ngươi hy vọng là người nào?"
Lục lang cười cười nói: "Mới vừa rồi, ta mộng mơ thấy ngươi cô cô ."
"Ngươi... Thật là sắc đảm ngập trời, không trách được mới vừa rồi hưng phấn như vậy."
Trắng Vân phi khí hô hô đích nói.
Lục lang hắc hắc hai tiếng nói:: "Ngươi cô cô lớn lên thật đẹp a, quả thực chính là giữa tháng đích tiên tử hạ phàm, hừ hừ, luôn luôn một ngày, Lục gia cũng muốn đem nàng..."
Trắng Vân phi cả giận nói: "Ngươi muốn đem nàng như thế nào?"
Lục lang còn lại là cuồng dã đích đặt phụ đến trắng Vân phi trên người, một mặt thô lỗ đích đem long thương tiến vào trắng Vân phi cái kia đã sớm trơn trợt đích cấm khu, một mặt nói: "Nàng là đệ nhất thiên hạ mỹ nữ, ta là đệ nhất thiên hạ anh hùng, hai người kia nếu là có thể đủ quần anh tụ hội lời mà nói..., đó mới là nhân gian giai thoại."
Trắng Vân phi lại nói: "Chó má! Ngươi rõ ràng là đệ nhất thiên hạ đại sắc lang, còn đệ nhất thiên hạ anh hùng đâu rồi, không cho ngươi đánh ta cô cô đích chú ý, tính tìnhcủa nàng ta biết, ngươi nếu là trêu chọc nàng, nàng sẽ giết ngươi. Đến lúc đó, chỉ sợ tỷ muội chúng ta bảo vệ không được ngươi."
Lục lang một bên vận khí, một bên giả tưởng phía dưới đích cô gái chính là mạo quan thiên hạ, độc nhất vô nhị đích Bạch Phượng hoàng, hắn chưa từng có như vậy phấn khởi quá, chưa từng có như hôm nay xúc động như vậy quá, hắn một bên điên cuồng đích tàn phá phía dưới đích nữ nhân, vừa nói: "Ngươi chờ xem, luôn luôn cái kia một ngày, ta muốn giống như bây giờ đối với đối đãi ngươi như vậy, đối đãi nàng, ta muốn hoàn toàn đích chinh phục nàng!"
Trắng Vân phi cắn chặc hàm răng, thừa nhận lục lang đích bạo hành, nàng lần đầu cảm giác được quá trình hẳn là như thế khá dài!
Chuyện tất, lục lang nâng lên trắng Vân phi tràn đầy nước mắt đích đẹp má lúm đồng tiền, hỏi: "Lão bà, làm sao ngươi khóc?"
Trắng Vân phi thẹn thùng nói: "Lục lang, hôm nay, ngươi đem nhân gia làm đau."
Dứt lời, mặt phấn đỏ bừng, chim nhỏ nép vào người đích tiến vào lục lang trong ngực, lục lang cười nói: "Vậy ngươi biết sự lợi hại của ta đi, không nên gấp gáp, còn có ba lần tinh hoa cho ngươi đâu."
Trắng Vân phi sắc mặt kinh biến nói:: "Ta hôm nay đã đủ rồi."
Lục lang cười hắc hắc, thầm nghĩ: "Hù dọa ngươi hạ xuống, còn nhận chân, ở nơi này dạng tới ba lần, sáng sớm ngày mai sẽ phải do người đến vì hai ta nhặt xác ."
Hắn ôm trắng Vân phi nói: "Nói như vậy, ta liền ngủ, đúng rồi, ngươi tới ta đây làm cái gì?"
Trắng Vân phi nói: "Tiểu muội hôm nay thân thể khó chịu, sợ ngươi còn đi quấy rối, vì vậy liền đuổi ta tới nơi này cùng ngươi."
Lục lang kinh ngạc nói: "Tuyết phi làm sao vậy? Ngã bệnh sao?"
Trắng Vân phi kiều cả giận nói: "Ai nha, làm sao ngươi đần như vậy a, thân thể khó chịu, liền nhất định ngã bệnh sao?"
Lục lang bừng tỉnh đại ngộ, cười nói: "Vậy thì tốt, bất quá hai ngày này muốn cực khổ ngươi."
Trắng Vân phi xấu hổ đích gật đầu: "Bất quá, sau này ngươi cũng không nên như vậy, nếu không lời mà nói..., nhân gia sẽ chịu không nổi."
Lục lang len lén bật cười, ôm sát ái thê, mơ màng ngủ.
Ngày thứ hai, lục lang cáo biệt ba quận, nhạc thắng nói: "Lục tướng quân, ngươi cứ việc yên tâm tốt lắm, quay đầu lại ta liền an bài nhân biểu diễn tại nhà mang hai nghìn tinh binh đến Long Môn núi trấn thủ, hơn nữa tăng thêm cười thầm đến Thái Nguyên, chỉ cần ngươi chổ có cái tin tức, ta đây ngựa đực trên trợ giúp, chúng ta vào nhưng tấn công, lui nhưng thủ, ba quận chín ngàn tinh binh đã trận địa sẵn sàng đón quân địch."
Lục lang gật đầu nói: "Tốt lắm, quay đầu lại diệt Trình Thế Kiệt, tướng quân nhớ công đầu một."
Sau đó truyền lệnh đại đội nhân mã đuổi chạy Thái Nguyên.
Sáu mươi dặm lộ trình, chỉ ở trong nháy mắt trong nháy mắt.
Đi tới Thái Nguyên thời điểm, mặt trời còn không có soi sáng vào đầu, Thái Nguyên Nam Thành ngoài cửa, đã là tịnh thủy giội nhai, hoàng thổ kế nói, Thái Nguyên hầu Trình Thế Kiệt suất lĩnh toàn thành văn võ ở cửa đã đợi hậu đã lâu, xem náo nhiệt đích dân chúng đã sớm bị(được) quan binh bị xua tan, cho nên từ cửa thành đến Thái Nguyên Hầu phủ đích trên đường trên căn bản là không trở ngại.
Trình Thế Kiệt mặc dù đang hoa hồng đình bị(được) lục lang dùng điện cao thế đồng điện quá thoáng cái, nhưng là khi đó lục lang hóa trang, cho nên cũng không thể nhận ra, còn thân hơn nóng lôi kéo lục lang đích tay thăm hỏi một đường đích cực khổ. Sau, Lễ bộ quan viên trương quang bắc bắt đầu tuyên đọc thánh chiếu, Trình Thế Kiệt tiếp chỉ sau, vừa dẫn dắt một đám văn võ, thấy Chiêu Dương công chúa, sau đó đại đội nhân mã chạy thẳng tới Thái Nguyên Hầu phủ.
Dựa theo lệ cũ, Lễ bộ đích quan viên muốn cùng Thái Nguyên đích quan viên tiến hành giao tiếp nghi thức, đem công chúa đích xứng đưa chuyển giao Hầu phủ quản sự, sau đó đang tiến hành những chuyện khác nghi, trương quang bắc cùng Lý cùng thuận tiện bắt đầu bận rộn hòa, bởi vì là hoàng gia đích lễ hỏi, phong hậu đích ngay cả lục lang cũng đưa ra đầu lưỡi.
Trương quang bắc cùng Lý cùng thuận cầm lấy danh mục quà tặng đọc, Hầu phủ đích quản sự theo đan dâng thu.
"Hồng Bảo Thạch hướng mũ đỉnh một cái, khảm nhị đẳng Đông châu thập viên.
Kim Phượng năm cái, khảm năm chờ Đông châu hai mươi lăm viên, bên trong không ánh sáng bảy viên, toái tiểu đang châu một trăm hai mươi viên, bên trong Ulla đang châu hai viên, chung trọng mười sáu hai năm tiền. Kim địch điểu một con, khảm cấn tử một khối, toái tiểu đang châu mười chín viên, theo kim gắn thanh hoa đào treo lại một, khảm sắc thất kinh văn tiểu đang châu bát viên, xuyên sắc thất kinh văn tiểu đang châu một trăm tám mươi người viên, san hô rơi giác ba cái, ngay cả địch điểu chung trọng năm lượng ba tiền.
Kim gắn thanh kim Phương Thắng rủ xuống một, khảm sắc thất kinh văn tiểu đang châu hai mươi bốn viên, thủ toái tiểu đang châu 240 chín viên, san hô rơi giác ba cái, trọng bốn lượng năm tiền năm phần.
Vàng nhạt biện hai con, nới lỏng vạn cõng vân hai người, san hô rơi giác bốn, thêm đang lúc tam đẳng đang châu bốn viên, tứ đẳng đang châu bốn viên.
Song đang châu rơi một bức, kế đại đang châu sáu viên, nhị đẳng đang châu sáu viên, thêm đang lúc toái tiểu đang châu sáu viên, kim cái móc trọng một hai bảy tiền năm phần.
San hô hướng châu co lại, đề cao tượng Phật đá đầu tháp, đồng gắn bảo thạch cõng vân, khảm quả tử một khối, lục tinh một khối, nới lỏng Thạch kỷ niệm, Hồng Bảo Thạch đại rơi giác, Hồng Bảo Thạch tiểu rơi giác hai người, ngọc bích tiểu rơi giác một cái, thêm đang lúc không ánh sáng Đông châu một viên, tiểu đang châu ba viên, cơm khối tiểu đang châu mười bốn viên, san hô bức hai người.
Đá xanh hướng châu co lại, san hô Phật đầu tháp, kỷ niệm, đồng vây quanh cõng vân, Hồng Bảo Thạch bốn khối, bích nha sao một khối, ngọc bích hai khối, bích nha bao lớn rơi giác, Hồng Bảo Thạch tiểu rơi giác, thêm đang lúc giả châu bốn viên.
Thêu ngũ thải gấm Kim Long bào lường trước năm thất, thêu ngũ thải gấm áo mãng bào lường trước hai mươi ba thất, thêu ngũ thải sa áo mãng bào lường trước hai thất, chức ngũ thải gấm bát đoàn Kim Long quái mười tám thất, thêu ngũ thải sa long bào lường trước ba thất, tấm kim hai mươi thất, mãng gấm hai mươi thất, đại cuốn nhanh chóng gấm ba thất, tiểu cuốn nhanh chóng gấm ba mươi hai thất, dương nhung ba mươi cuốn, trang gấm ba mươi thất, trên dùng kim thọ chữ gấm hai thất, đại cuốn bát ti gấm một trăm sáu mươi bốn thất, trên dùng gấm sáu thất, đại cuốn cung du hai mươi lăm thất, đại cuốn sa hai mươi hai thất, đại cuốn năm ti gấm một trăm sáu mươi thất. Tiểu cuốn năm ti gấm bảy mươi lăm thất, lộ du tám mươi thất, cung sa hai mươi thất, lăng một trăm thất, phưởng du một trăm thất, chung chín trăm bốn mươi thất.
Kim gắn ngọc thảo gân hai song, thương nhân bạc đàm hộp hai vật, mỗi vật trọng hai bát tiền, bột bạc trang hộp một đôi, trọng ba mươi tám hai một, ba mươi bảy hai một, bạc chấp hồ một đôi, mỗi vật trọng hai mươi mốt hai, bạc bình trà một đôi, mỗi vật trọng ba mươi lượng năm tiền, bồn bạc hai vật, trùng dương hai bảy tiền một, trọng mười hai ba tiền, hộp bạc một đôi, trọng bảy lượng năm tiền một, trọng bảy lượng bốn tiền một, thương nhân bạc đĩa nhỏ một đôi, trọng hai lượng năm tiền một, một hai bảy tiền một, mạ vàng hộp một đôi, trọng ba lượng một tiền một, ba lượng hai tiền một, cúp bạc cái khay hết sức, chung trọng ba mươi hai hai năm tiền, bạc hồ bốn thanh, trọng mười ba hai hai vật, bạc thìa trên đem, mỗi vật trọng sáu tiền, chén ngọc bát vật.
Răng ngà cây lược gỗ thập hạp, vàng Dương cây lược gỗ hai mươi hạp, lược bí mười hai hạp, đại mân hai mươi hạp, cạo chà một hạp, đánh răng vơ vét lưỡi mười hai hạp.
Mở cây tử đàn ô vuông ( tiếp xúc Đa Bảo cách ) dùng: thanh Hán ngọc ống đựng bút một, cây tử đàn ngồi, Thanh Ngọc cang đầu đồng một, cây tử đàn ngồi, Thanh Ngọc chấp hồ một, cây tử đàn ngồi, Hán ngọc tiên sơn một, cây mun thương nhân ti ngồi, Hán ngọc nga một, cây tử đàn ngồi, tự ý tím nước sơn án dùng, Hán ngọc bích khánh một, cây tử đàn chiếc theo ngọc nửa bích một, Hán ngọc nửa bên một, cây tử đàn ngồi, Hán ngọc khánh giống nhau, cây tử đàn thương nhân ti chiếc theo Ngọc Long một, Hán ngọc bích một, cây tử đàn ngồi, Thanh Ngọc bình một, cây tử đàn ngồi, mở nước sơn đen bút nghiên mực bàn dùng, Hán ngọc giá bút một, cây tử đàn ngồi, Hán ngọc thủy thịnh một, cây tử đàn ngồi, cây tử đàn bức tranh thủy tinh năm bình ngọn núi các một." ...
Thứ 168 chương hầu môn sâu tựa như biển (1 )
Những thứ này ngũ quang thập sắc, kim quang lòe lòe đích kỳ trân dị bảo để cho lục lang nhìn đích trợn mắt hốc mồm, thầm nghĩ: "Sớm biết có nhiều như vậy trân quý vật, trên nửa đường đánh cướp mấy thứ hẳn là tốt. Bất kỳ giống nhau mang về thế kỷ hai mươi mốt, còn không đổi lại cỗ xe Mercedes-Benz?"
Trình Thế Kiệt nói: "Khâm sai đại nhân, những thứ này nhiều hạn chế chuyện, sẽ làm cho những thứ này hạ nhân bận rộn uống đi, chúng ta thỉnh công chúa vào phòng khách uống trà đi."
Bởi vì Thái Nguyên hầu quan lạy Sơn Tây Tuần phủ sử dụng, giam Tây Bắc binh Mã tổng giám chế, quan ở nhất phẩm, vào hắn đích đại sảnh sau, Mộ Dung Tuyết hàng, tím Nhược nhi, trắng Vân phi, trắng Tuyết phi hóa trang đích ngự tiền thị vệ thì không thể giống như tại cái khác quan viên trong nhà như vậy tùy ý ngồi xuống rồi, chỉ có thể quy củ ở lục lang đứng phía sau đứng thẳng. Tím Nhược nhi cùng Trình Thế Kiệt mặc dù có không đội trời chung chi thù, nhưng là trải qua lục lang cùng Mộ Dung Tuyết hàng hơn lần giám sát, cũng chỉ có thể đêm đầy khang lửa giận đặt ở trong lòng.
Trình Thế Kiệt bên cạnh cũng có bốn người, hai cái trẻ tuổi đích cùng hai cái lớn tuổi chính là, trải qua Trình Thế Kiệt giới thiệu, lục lang mới biết được hai người này trên mặt gian tà chi khí tuổi trẻ công tử chính là Trình Thiên Long cùng Trình Thiên hổ, bởi vì hôm nay là nghênh đón công chúa đích nghi thức, hai người bọn họ chức quan thấp kém, cho nên chỉ có thể đứng. Ngoài ra hai cái còn lại là Trình Thế Kiệt đích tâm phúc, trong đó một cái thật giống như ở hoa hồng đình gặp qua, tên gọi Hàn để cho, chính là Trình Thế Kiệt thủ hạ phải quân Đô Đốc. Người người mặc đạo trang, gọi là, tên là nghe thấy thiên sư, là Tu La giới một gã cao thủ, bây giờ là Trình Thế Kiệt đích quân sư.
Lục lang cùng Trình Thế Kiệt đánh một hồi giọng quan, Trình Thế Kiệt thấy thời gian đã đến giữa trưa, sẽ làm cho hai cái nhi tử đi xuống chuẩn bị tiệc rươu, vì khâm sai đại nhân cùng Chiêu Dương công chúa đón gió tẩy trần. Dĩ nhiên mấy tên binh lính kia còn có Mộ Dung Tuyết hàng những người này cũng là lên không được phô trương, Hầu phủ khác ở thiên điện thiết rượu rồi yến, đặc biệt khoản đãi những thứ này tùy tùng. Ngoài ra Thái Nguyên phủ đích dịch quán đã thu thập đình đương, Chiêu Dương công chúa còn không có con gái đã xuất giá, tạm thời vẫn không thể ở tại Hầu phủ.
Trình Thế Kiệt lại cùng lục lang thương lượng công chúa đích hôn kỳ, lục lang khen tặng nói: "Đây chính là Hầu gia đích chuyện nhà rồi, tiểu nhân không tiện tham nghị."
Trình Thế Kiệt cười nói: "Bổn hầu dưới gối hai cái nhi tử, con trai lớn đã coi trọng một vị cô nương, vốn là đã sớm bởi vì nên đám cưới, vừa lúc nhận được Thánh thượng mật chỉ, nói muốn đưa Chiêu Dương công chúa chỉ cưới cho con thứ, cho nên, vì cảm tạ hoàng ân long trọng, ta liền cố ý đem hai cái nhi tử đích hôn sự bỏ vào một khối. Từ hôm nay trở đi, Thái Nguyên Hầu phủ đem bố trí ngay cả thời đại hí, ngày đêm chúc mừng. Ba ngày sau, của ta hai cái nhi tử cùng nhau cử hành hôn lễ."
Lục lang trong lòng mắng: "Ngươi đại Hán gian, đây không phải là cố ý dính hoàng gia đích hỉ khí, vì mình mặt dài đi?"
Ngoài miệng lại nói: "Hầu gia trong nhà, xem ra là song hỷ lâm môn rồi, tại hạ đến lúc đó nhất định phải nhiều đòi hơn mấy chén rượu mừng."
Trình Thế Kiệt nhạc a a nói: "Nhất định nhất định, hôm nay, khâm sai đại nhân liền mặc dù thoải mái chè chén, ngươi một đường mệt nhọc, không xa ngàn dặm hộ tống công chúa tới Sơn Tây, Trình mỗ vô cho là báo, chỉ có hơi bị rượu nhạt, lấy bày ra lòng biết ơn. Uống rượu xong buổi tối chúng ta liền xem cuộc vui, ta đem Sơn Tây nổi danh đích gánh hát toàn bộ mời tới, ở chỗ này sẽ ngay cả hát bảy ngày."
Lục lang chắp tay nói: "Đa tạ Hầu gia ưu ái, vãn bối chi phụ Dương lệnh (làm) công từng cùng Hầu gia cùng điện làm quan, gia phụ ở ta gặp Hành Chi, bày ta Hướng Hầu gia vấn an, nhưng là, ta hộ tống công chúa dọc theo con đường này nhưng là không Thái Bình a."
Trình Thế Kiệt nói: "Đa tạ lão lệnh (làm) công nhớ, ngoài ra khâm sai đại nhân ngươi đang ở đây trên đường gặp nạn chuyện tình ta đã biết rồi, Trình mỗ chắc chắn ở Thái Nguyên gia cảnh giới, tặc nhân coi như gan lớn như trời tử cũng không dám ở Thái Nguyên phủ càn rỡ."
Lục lang gật đầu nói: "Vậy thì tốt!"
Lúc này, liền hệ đã chuẩn bị thỏa đáng, trương quang bắc cùng Lý cùng thuận hai vị Lễ bộ quan viên cũng đã làm tốt lễ hỏi đích chuyển giao thủ tục, những thứ kia thái giám cùng cung nữ cùng với tất cả Ngự Lâm quân cũng bị đưa đến dịch quán, có sắp xếp khác. Trương quang bắc cùng Lý cùng thuận còn có Phan báo ở lục lang rủ xuống thủ làm. Lục lang sợ Phan báo nói sai nói, ở trên đường còn cố ý khai báo Phan báo, ngàn vạn không nên làm trò bất luận kẻ nào trước mặt gọi mình tỷ phu. Phan báo trên miệng nói nhớ kỹ, thật ra thì căn bản là không có để vào trong lòng. Mộ Dung Tuyết hàng, tím Nhược nhi, trắng Vân phi, trắng Tuyết phi bốn người thì bị an bài đến thiên điện, có Hầu phủ đích chuyên gia phụng bồi.
Trên tiệc rượu đến từ sau, ca múa đi theo cũng nổi lên, mười hai tên y phục rực rỡ cô gái theo âm nhạc, nối đuôi nhau mà lên. Bọn họ đều mặc mê ly nhiều loại hoa ti gấm chế thành đích hoa sen sắc váy dài chiều rộng trên người quần áo, thêu năm địch thẳng tới trời cao hoa văn, sa y phía trên đích hoa văn chính là vàng thẫm tuyến chức liền, làm đẹp ở mỗi vũ địch phượng trên lông chính là thật nhỏ mà rất tròn đích cây tường vi tinh thạch cùng hổ con ngươi Thạch, toái châu Lưu Tô như sao quang lóe lên, rực rỡ như lưu hà, lộ ra phồn mê đích hoàng gia quý khí. Trên cánh tay vãn dĩ dài chừng một trượng đích Yên La tím nhẹ tiêu, dùng kim gắn ngọc nhanh nhẹn vững vàng cố ở.
Múa dẫn đầu đích một cái, thân thủ mạn diệu, một bộ Kim Hoàng Sắc đích dắt ngắm tiên váy, dùng tường kim hương thảo nhuộm thành, tinh khiết tươi đẹp, tính chất nhẹ mềm, ánh sáng màu như hoa tiên diễm, hơn nữa tản mát ra thơm đích hoa và cây cảnh mùi thơm ngát. Trên váy dùng mảnh như tóc máu đích Kim Ngân sợi tơ thêu thành toàn cành Thiên Diệp Hải Đường cùng Ziz bay oanh, thêu nơi nhằm vào ngàn vạn viên ngọc trai, cùng Kim Ngân sợi tơ tôn nhau lên sinh huy, quý không thể nói, cầm mảnh vụn bước gặp một thân sâu lan sắc gấm đích quần, váy áo trên thêu trắng noãn đích điểm một cái hoa mai, dùng một cái màu trắng gấm đai lưng đem cái kia không chịu nổi nắm chặt đích Tiêm Tiêm sở thắt eo ở. Đem mái tóc đen nhánh oản thành như ý búi tóc, vẻn vẹn đâm một hoa mai bạch ngọc trâm, mặc dù đơn giản, rồi lại lộ ra vẻ khác với phong tao, trên mặt mỏng bày phấn trang điểm, một thân màu lam nhạt chọn ti song khoa vân nhạn đích cung trang, cúi đầu đích cổ áo, hướng ra phía ngoài tiết lộ ra một mảng lớn trắng noãn đích hai vú. Trên đầu tà trâm một đóa mới hái đích trắng Mai, trừ lần đó ra cái vãn một chi bích Ngọc Linh Lung trâm, xuyết hạ tinh tế đích chỉ bạc chuỗi hạt Lưu Tô, mại lấy gót sen, nước chảy hành vân nếu Long Phi nếu Phượng Vũ hết sức, mông ba sóng sữa, nhận người xa tư.
Nhìn các nàng vặn eo phân chân, cũng không phải bình thường đích ca cơ, thấy lục lang nhìn đích nhập thần, Trình Thế Kiệt bưng chén rượu tới đây nói:: "Khâm sai đại nhân, bổn hầu ông mời ngươi một chén."
Lục lang vội vàng đứng lên nói: "Sao dám, hẳn là tiểu nhân kính Hầu gia mới đúng, chỉ là vừa mới nhìn nhập thần, chớ trách! Chớ trách."
Trình Thế Kiệt khẽ mỉm cười nói:: "Ha hả, hiểu hiểu, không dối gạt đại nhân, ngươi cũng không nên coi thường một lần ban cô gái, các nàng trừ giỏi ca múa, còn mọi người luyện liền một thân thật bản lãnh, ngươi nhìn múa dẫn đầu cái kia một cái, tên gọi Tô cơ, luyện liền một tay phi kiếm công phu, vạn mã trong quân lấy Thượng tướng thủ cấp, như lấy đồ trong túi."
Lục lang kinh hãi nói: "Nguyên lai là vị hiệp nữ, thật là nhìn không ra."
Vừa nói, ánh mắt vừa hướng Tô cơ đích trên bộ ngực sữa nhìn đi.
Trình Thế Kiệt ha ha cười nói: "Quá khen, cái gì hiệp nữ a, chẳng qua là ta tạm thời truyền thụ một chút công phu mà thôi."
Lục lang thầm nghĩ: "Vòng vo ban ngày loan nói, nguyên lai là khen bản thân."
Trên miệng nhưng nịnh nọt nói: "Hầu gia võ công của, tiểu nhân đã sớm nghe nói qua, chẳng qua là tiểu nhân đối với kỳ môn cái này khái niệm còn hết sức mới lạ, kỳ môn rốt cuộc luyện chính là cái gì?"
Trình Thế Kiệt nói: "Kỳ môn vẫn là một đặc thù môn phái, nhập môn lúc cũng muốn phân lưu phái, rồi cùng tu thân giới cùng Tu La giới giống nhau, có chất đích khác nhau, đại đa số kỳ môn đích chủ tu chương trình học là 'Thất Tinh chiến giáp' gắng đạt tới mình làm đến bất bại đích cảnh giới, nhưng là Thất Tinh chiến giáp quá giới hạn trong phòng thủ, bổn hầu ông đích chủ tu chương trình học là 'Lục Hợp huyền khống', đây là một môn hết sức kỳ diệu võ công của, có thời gian ta nói tiếp cho ngươi nghe, xem trước một chút công chúa làm sao vậy."
Lục lang lúc này mới chú ý tới Phan phượng nhất mặt không vui, thì ra là, Trình Thế Kiệt đích Nhị công tử Trình Thiên hổ, kể từ khi thấy Phan phượng sau này, lập tức đã bị Phan phượng đích vẻ thùy mị khuynh đảo, nghĩ tới đây chính là Đại Tống Hoàng Đế bổ nhiệm cho mình đích thê tử, trong lòng xinh đẹp cùng ăn mật giống nhau.
Ở phụ thân cùng lục lang lúc nói chuyện, tự chủ trương, tới đây cùng Phan phượng mời rượu, Phan phượng gặp mặc dù có mấy phần người sờ vuốt dạng, nhưng là trên mặt cái loại nầy cực kỳ hạ lưu cùng dâm mỹ đích vẻ mặt, để cho Phan phượng cảm thấy ác tâm. Trình Thiên hổ thừa dịp mời rượu lúc, len lén sờ soạng Phan phượng đích tay hạ xuống, điều này làm cho Phan phượng hết sức căm tức, vỗ cái bàn quát lên: "Lớn mật!"
Không đợi Trình Thế Kiệt tiến lên dạy dỗ, Phan báo đã nhảy tới đây, bắt được Trình Thiên hổ đích cánh tay nói: "Nhỏ... Tiểu tử, tỷ tỷ ta phu, đang ở a nơi này, ngươi còn dám... Còn dám đùa giỡn tỷ tỷ ta?"
Trình Thiên hổ nghe không hiểu lời của hắn, lục lang nhưng là biết Phan báo nói đi miệng, cũng may hắn nói chuyện nói lắp, người khác cũng không làm sao để ý, lục lang vội vàng kéo Phan báo nói: "Dừng tay, ngươi cái này đục tiểu tử, tại sao có thể cho tương lai đích tỷ phu động thủ?"
Thấy lục lang không được rất đúng bản thân nháy mắt, Phan báo lúc này mới nhớ tới, bất quá vẫn là cơn giận còn sót lại không cần thiết nói:: "Gia gia, từ nhỏ... Liền sẽ không sợ vượt qua, nếu không... Không phục, đi ra ngoài một mình đấu."
Lục lang lần nữa đem hắn quát bảo ngưng lại, lúc này, Phan phượng đã (nộ) khí bất quá, nhưng là nàng rất có thể diện nói: "Bổn công chúa một đường xóc nảy, hiện tại mệt mỏi, khâm sai đại nhân đưa ta đi về nghỉ ngơi đi."
Lục lang liền để cho trương quang bắc cùng Lý cùng thuận hộ tống Chiêu Dương công chúa và Phan báo trở về dịch quán, xoay người đối với Trình Thế Kiệt nói: "Trình đại nhân, Phan báo huynh đệ có chút lỗ mãng, kính xin ngươi không lấy làm phiền lòng a!"
Trình Thế Kiệt gật gật đầu nói: "Ta đã đã nhìn ra."
Xoay người đối với Trình Thiên hổ khiển trách: "Vô liêm sỉ! Ngươi cho rằng nơi này đích mỗi người cũng có thể nghe quen ngươi la lối om sòm sao? Nàng mặc dù là hoàng thượng bổ nhiệm đưa cho ngươi thê tử, nhưng là nàng trên đầu vai khiêng công chúa hai chữ, nàng kia chính là quân, ngươi chính là thần, quân thần Chi Lễ ngươi đều phân không rõ, ngươi nói ngươi không phải là vô liêm sỉ là cái gì?"
Trình Thiên hổ ủy khuất đích nói: "Cha, ta nhưng là liền sờ soạng tay nàng một trận, rồi hãy nói! Không phải là công chúa ư, có gì đặc biệt hơn người, ngày sau cái này Triệu thị giang sơn, còn không phải là..."
Hắn phía dưới vốn định nói 'Nhà chúng ta đích' chẳng qua là nói còn không có nói ra khỏi miệng, đã bị Trình Thế Kiệt một cái tát đánh trở về. Trình Thế Kiệt cả giận nói: "Ngươi cái này đồ hỗn trướng, cút cho ta đi xuống!"
Trình Thiên Long Nhất kéo đệ đệ nói:: "Ngươi cũng thật là, vừa chọc cho phụ thân tức giận, vẫn là cùng ta đi xuống đi."
Huynh đệ hai người sau khi đi, Trình Thế Kiệt thở dài nói: "Ta đây hai cái nhi tử, thật là bất tranh khí, nói tới đây, thật là hâm mộ lệnh (làm) công a! Có ngươi như vậy có tiền đồ đích nhi tử, nhỏ như vậy tuổi, tựu làm lên bắc lộ Nguyên soái khâm sai đại thần, bị(được) hoàng thượng ủy thác trách nhiệm nặng nề, thật là không đơn giản a!"
Lục lang vội vàng nói: "Nơi đó, Hầu gia quá nói, tiểu nhân sau này Hướng ngươi chỗ học tập nhiều."
Trình Thế Kiệt vừa xoay người đối với Hàn để cho cùng nghe thấy Thiên Sư đạo: "Hai người các ngươi vị cũng đi xuống tùy ý tìm thú vui sao, ta theo khâm sai đại nhân một mình uống vài chén."
Lục lang thấy Hàn để cho cùng nghe thấy thiên sư sau khi đi, lớn như thế đích trong thính đường chỉ còn lại mình và Trình Thế Kiệt, cùng với nhóm người này vừa múa vừa hát đích ca kỹ, Trình Thế Kiệt đem lục lang lui qua bên cạnh mình ngồi xuống, khẽ mỉm cười nói:: "Dương hiền chất! Ta với ngươi phụ trước kia quan hệ hết sức mật thiết, mặc dù những năm này bởi vì quân vụ bận rộn rất ít đi lại rồi, nhưng là nhân tình vẫn còn đang, ta nghĩ ngươi hỏi thăm ít chuyện, không biết ngươi có thể hay không báo cho?"
Lục lang thầm nghĩ: "Quả nhiên là muốn lôi kéo ta lời của ."
Cho nên vội vàng nói: "Hầu gia có lời gì mặc dù thỉnh giảng, chỉ cần lục lang biết đến, định chi tiết cho biết."
Trình Thế Kiệt nói: "Quả nhiên là người biết chuyện, ta hỏi ngươi, trong triều chư đại thần đối với Trình mỗ đích đánh giá như thế nào?"
Lục lang nói: "Hầu gia đức cao vọng trọng, trị quân có cách, cả triều văn võ không khỏi giơ hai tay tán thành."
Trình Thế Kiệt cười nói: "Hiền chất nói chỉ sợ không phải lời thật đi."
Lục lang sửng sốt, lập tức lại nói: "Thật ra thì cũng có số rất ít người đối với Hầu gia bất mãn, thường xuyên ở hoàng thượng trước gót chân nói ngươi là không phải "
Trình Thế Kiệt giận tái mặt hỏi: "là ai? Hắn còn nói những thứ gì?"
Lục lang nói: "Lấy Thái sư Vương Trạch cầm đầu đích một chút đại thần, thường xuyên đối với hoàng thượng nói, nói Thái Nguyên hầu dong binh tự trọng, lòng dạ khó lường, còn nói ngươi vốn là cũng không phải là thật lòng quy hàng Đại Tống, mà là..."
"Mà là cái gì?"
"Mà là, kế hoãn binh, chỉ cần cơ hội thành thục, sẽ đảo ngược Đại Tống."
Lục lang nói xong, nhìn kỹ Trình Thế Kiệt đích phản ứng, Trình Thế Kiệt trên mặt da thịt một trận run rẩy, bất quá vừa rất nhanh khôi phục bình tĩnh nói:: "Thái sư nhất định là bị(được) giả dối quân tình đầu độc rồi, chắc là liêu bởi vì khích bác ta cùng triều đình đích quan hệ, tản bộ cùng Trình mỗ bất lợi đích lời đồn đãi."
Lục lang nói: "Ta xem cũng là, ta tới đích trên nửa đường, liền bị Đại Liêu nam viện Phi Ưng Đường đích ám sát, may nhờ tiểu nhân có điều phòng bị, nếu không nghe lời, hậu quả thật là thiết tưởng không chịu nổi."
Trình Thế Kiệt bưng chén rượu lên nói: "Hiền chất, trên đường quả thật cực khổ,! Ta nữa mời ngươi một chén."
Hai người uống một hơi cạn sạch, Trình Thế Kiệt mượn cảm giác say nói: "Hiền chất, công sự nói đã lâu, chúng ta không nói, cùng nhau vui mừng a vui mừng a, ngươi không phải là muốn kiến thức một chút chúng ta kỳ môn đích lợi hại ư, ta liền cho ngươi biết một chút về."
Nhìn thấy Trình Thế Kiệt trong đôi mắt đích mập mờ ánh sáng, lục lang cũng tới tinh thần, nhích tới gần nói: "Cái kia tiểu chất liền mỏi mắt mong chờ ."
Trình Thế Kiệt chỉ một chút đám kia vừa múa vừa hát đích tuyệt sắc giai nhân nói:: "Hiền chất, ngươi nhìn những nữ nhân này ở bên trong, người trông được?"
Lục lang cười nói: "Ta xem, phía trước nhất cái kia tốt đúng giờ a."
Trình Thế Kiệt trống rỗng một tiếng nói:: "Có thể hay không đổi lại một cái?"
Lục lang thầm nghĩ: "Biểu diễn tiết mục? Nên không phải là có giống như ở hoa hồng đình như vậy kích thích sao, nếu là lời mà nói..., Lục gia hôm nay cũng không khách khí, dù sao những cô gái này Lục gia cũng không nhận ra, hắn không để cho ta chọn cái kia gọi Tô cơ đích nữ nhân, xem ra cái này Tô cơ cùng Trình Thế Kiệt quan hệ không tầm thường a."
Cho nên, lục lang híp mắt rốt cục vừa chọn trúng một cái, đúng vậy một cái tuổi chừng mười tám mười chín tuổi đích nữ lang, có khi sương thắng tuyết đích non nớt da thịt cùng bốc lửa đích vóc người, mặc một thân xanh biếc đích quần lụa mỏng, càng phát ra lộ ra vẻ duyên dáng yêu kiều.
Lục lang chỉ cho Trình Thế Kiệt, chỉ thấy Trình Thế Kiệt cười thần bí, bắt đầu vận dụng hắn đích 'Lục Hợp huyền khống', chỉ thấy một đạo kim quang từ Trình Thế Kiệt trên người bay ra ngoài, ngay giữa cái kia lục y nữ lang, nàng thân thể giống như bị(được) hạt tử chập một chút, khe khẽ một chút run rẩy, sau đó tựa như trúng ma chú giống nhau, hướng phía trước lắc mông thân, chậm rãi đi ra, đi tới lục lang cùng Trình Thế Kiệt phụ cận, cũng không nói chuyện, mà là tiếp tục nàng khiêu vũ bước, lục lang đích ánh mắt bị(được) nàng kiều diễm sinh quang đích da thịt hút ngày trước, không nhịn được đưa tay ở nàng trên lưng khẽ vuốt một chút, xúc tua nơi chỉ cảm thấy mảnh trơn hương nhu, thiếu nữ độc hữu chính là ngây ngô vừa bằng thêm nhất phân dễ chịu mãnh khảnh xúc cảm.
Thứ 169 chương hầu môn sâu tựa như biển (2 )
Lục lang thở dài nói: "Hầu gia thật là thật là thủ đoạn, chẳng lẻ cái này giai nhân hoàn toàn không có tri giác?"
Trình Thế Kiệt cũng không làm chính diện trả lời, mà chỉ nói: "Chỉ cần hiền chất thích, ngươi bây giờ đối với nàng làm cái gì cũng có thể."
"Có thật không?"
Trình Thế Kiệt lại bắt đầu phát công, người nữ kia lang quả nhiên trúng tà chết, lắc lắc mềm mại đích vòng eo, ở lục lang trước mặt làm các loại khoa trương, dâm đãng đích động tác, nàng trước ngực đỉnh nhọn phập phồng , một đạo thâm thúy mê người đích đẹp rãnh nửa ẩn nửa lộ, ở đẫy đà sáng loáng đích hương cơ làm nổi bật, thực là sướng được kinh người, bởi vì thân thể dần dần nóng rực, nữ thể mùi thơm chậm rãi tràn, mùi thơm của cơ thể xông vào mũi.
Lục lang thấy nàng dồn dập thở hào hển, đối với mình dao động thủ chuẩn bị tư thế dung nhan, trước ngực một ít đống mềm mại mà, to thẳng đích hai vú không được phập phồng , ngay tiếp theo cái kia đẹp rãnh đã ở trước mắt nàng mỵ quang chớp động, lục lang trong cổ không khỏi càng lúc càng càn, trong thân thể đầu cũng có một loại lửa nóng đích cảm giác càng lúc càng nùng, càng lúc càng khắc sâu, nhưng cường tự chống lý trí; bưng lên một chén rượu hướng Trình Thế Kiệt kính ngày trước, Trình Thế Kiệt cười nói: "Hiền chất, ở ta đây mà, rồi cùng ngươi đang ở đây trong nhà giống nhau, không cần câu thúc, ngươi nghĩ như thế nào liền như thế nào."
Lục lang ha ha cười nói: "Hầu gia thật là hào sảng, lục lang bội phục, ngươi đã như vậy hào sảng, lục lang cũng nói cho ngươi biết một cái đại bí mật."
Trình Thế Kiệt thấp giọng hỏi: "Bí mật gì?"
Lục lang cười nói: "Hầu gia có biết, lục lang gần đây mới vừa thu hai vị phu nhân?"
Trình Thế Kiệt cười nói: "Có điều nghe thấy, hơn nữa, ta còn biết, ngươi hai vị này phu nhân đều không đơn giản, các nàng là Dịch Thủy Hàn núi treo trên bầu trời đảo trắng đảo chủ đích hai vị thiên kim, ta cùng với trắng đảo chủ có một chút giao tình, chỉ là bởi vì Hàn Thiên xa cái kia tư, huyên có chút hiểu lầm."
Lục lang nói: "Không đề cập tới cái kia tư, Hầu gia, ngươi cũng đã biết ta không chỉ có được rồi hai vị xinh đẹp đích phu nhân, còn phải một chút trân quý đích lỗi thời, chẳng qua là những thứ này lỗi thời thiếu hụt người mua a, có lòng bán cho những thứ kia đại thần của triều đình, lại sợ bọn họ ngắm nghía, mượn cơ hội lần này, ta nghĩ để cho Hầu gia giúp ta tìm tiêu lộ."
Trình Thế Kiệt trong lòng vui mừng, hắn đối với treo trên bầu trời đảo đích bảo tàng đã sớm thùy tiên tam xích (thèm thuồng), nghe lục lang vừa nói như thế, lập tức tới hứng thú, đem bộ ngực vỗ nói:: "Hiền chất, chuyện này ngươi coi như là tìm đúng người, khác không dám nói, đem bảo bối của ngươi bắt được Sơn Tây, ta là mở một cái triển lãm bán hàng đại hội, đem trọn cái Sơn Tây đích thương nhân đàn cự cổ tất cả đều tìm đến, ngươi còn buồn không có tiêu lộ? Đúng rồi, ngươi chổ rốt cuộc có bao nhiêu bảo bối, ta tốt cho ngươi đánh dự tính."
Lục lang gặp nói như thế thân thiết, trong lòng mắng: "Lục gia nếu là đem những bảo bối kia đưa đến, ngươi còn không đem Lục gia ta giết người diệt khẩu, sau đó lại đem ta những bảo bối kia bán của cải lấy tiền mặt, từ làm quân lương, ngươi còn không lập tức kỵ binh giết đông kinh Biện Lương đi? Cũng may Lục gia còn không có tìm được đám kia bảo tàng, nói một chút chẳng qua là hù dọa ngươi."
Trình Thế Kiệt nhưng tin là thật, tiến thêm một bước nói: "Hiền chất, treo trên bầu trời đảo đích bảo tàng nhưng là phú khả địch quốc, ngươi thoáng cái có như vậy Đa Bảo vật, cũng chưa có cái gì ý nghĩ?"
Lục lang nói: "Ý nghĩ nhưng thật ra có, ta liền nghĩ tới sẽ tìm mấy phòng xinh đẹp đích lão bà, sau đó lại đắp lên một khu nhà vừa đại vừa xinh đẹp đích phòng ốc, Hầu gia, ngươi nhưng ngàn vạn không nên chê cười ta a!"
Trình Thế Kiệt cười nói: "Háo sắc lòng, mọi người đều có, huống chi giống chúng ta như vậy đích mưu thế anh hùng."
Lục lang kinh ngạc nói: "Hầu gia, những lời này, ta nhưng không dám nhận, phải nói hiện nay anh hùng, ngươi coi là một cái không giả, lục lang nhiều lắm là có thể coi là nửa."
Trình Thế Kiệt cười nói: "Hiền chất không cần khiêm nhường, chỉ bằng ngươi không uổng một đao nhất thương, chiêu an treo trên bầu trời đảo, thử hỏi thiên hạ có thể có mấy người làm được?"
Lục lang nói: "Hầu gia nói có chút ý tứ, làm sao để cho lục lang cảm giác có chút Tào Tháo cùng Lưu hoàng thúc cây mơ nấu rượu bàn về anh hùng ý tứ ?"
Trình Thế Kiệt lại nói: "Không sai, bổn hầu ông chính là Tào Mạnh Đức, hiền chất ngươi chính là Lưu hoàng thúc, chỉ cần hai người chúng ta liên lên tay, còn buồn làm ra không được đại sự?"
Lục lang ra vẻ kinh ngạc nói: "Hầu gia, ý của ngươi là?"
Trình Thế Kiệt nói: "Hiện giờ thiên hạ, nhìn qua gợn sóng không sợ hãi, âm thầm lại là dòng nước xiết mãnh liệt, chúng ta Đại Tống vương triều, lại càng nơi đầu sóng ngọn gió, ta và ngươi cũng là người biết chuyện, cũng không cần ta nói rõ chi tiết sáng tỏ sao?"
Lục lang làm bộ hiểu trong đó đạo lý nói:: "Nhờ Hầu gia chỉ giáo, nhưng là lục lang một kẻ phàm phu tục tử, chỉ cầu bình an làm Thái Bình Tiểu Quan, cưới hơn mấy phòng xinh đẹp thê tử đã biết đủ, ta nhưng quản không được như vậy rất nhiều thiên hạ đại sự."
Trình Thế Kiệt ha ha cười một tiếng nói:: "Hiền chất, đây là đại trí giả ngu, thật ra thì ta đã sớm đã nhìn ra, ngươi là thần long kiến thủ bất kiến vĩ, đối với treo trên bầu trời đảo, thật ra thì ngươi đã sớm thùy tiên tam xích (thèm thuồng), không biết từ lúc nào lên, ngươi liền động đầu óc, bất kể ngươi dùng phương pháp gì, tóm lại, treo trên bầu trời đảo bây giờ đang ở trong tay của ngươi, tay ngươi cầm phú khả địch quốc đích món tiền khổng lồ, chỗ này của ta có thể lấy tranh giành Phách Thiên ở dưới binh mã, nếu là chúng ta hai cái liên lên tay, định có thể đem Đại Tống giang sơn..."
Nói tới đây, Trình Thế Kiệt nhìn một chút lục lang đích thần sắc, lại nói: "Định có thể đem Đại Tống giang sơn bảo hộ đích giống như tường đồng vách sắt, quản để cho Đại Liêu không dám nhìn thẳng."
Lục lang thầm nghĩ: "Quả nhiên cáo già, cái này ngược lại chữ, liền không phải là chờ Lục gia nói ra trước đã sao?"
Trình Thế Kiệt vừa bưng chén rượu lên, hẹn lục lang cùng nhau uống xong.
Trình Thế Kiệt đem Tô cơ gọi tới đây, ôm vào trong ngực, "Hiền chất, chúng ta hôm nay nói đầu cơ, cho nên càng (hơn) nếu không thúc dục không bỏ qua, ngươi xem một chút, Lạc Vân nha đầu này, đã chịu không được rồi, ngươi còn không vội vàng an ủi an ủi nàng."
Lục lang thầm nghĩ: "Gian tặc, ngươi đây rõ ràng là câu dẫn Lục gia mắc câu, sau đó còn không phải là nghĩ lừa gạt cái kia bảo tàng, bất quá, Lục gia giáo huấn ngươi hạ xuống, cái này mỹ nhân kế cũng không phải là với ai đều tốt dùng là."
Lục lang quyết định chủ ý, cười nói: "Hầu gia, nữ nhân này ư, lục lang nhưng thật ra yêu, nhưng là phải trên lời mà nói..., tất nhiên muốn lên ta xem trên đích cô gái, cái này sao, vô cùng quyến rũ, không phải là ta thích đích loại nào, không hơn (thượng) cũng được!"
Trình Thế Kiệt hỏi: "Thì ra là, hiền chất nhìn không khá, vậy ngươi nữa chọn một cái."
Lục lang nói: "Không cần chọn lấy, ta liền coi trọng vị này họ Tô đích tỷ tỷ."
Nói xong, lục lang len lén xem nhìn Trình Thế Kiệt đích phản ứng, thầm nghĩ: "Ngươi không phải là nhớ thương ta treo trên bầu trời đảo đích bảo tàng ư, Lục gia chính là muốn đưa ngươi đỉnh đầu nón xanh cho ngươi, xem ngươi còn dám hay không muốn."
Trình Thế Kiệt ở trong khoảng thời gian ngắn đã trải qua một cái tạm trong thời gian ngắn tự hỏi sau, khẽ mỉm cười nói:: "Cái này còn không dễ làm, Tô cơ, khó được khâm sai đại nhân thích ngươi, ngươi còn ngày trước theo khâm sai đại nhân tiêu khiển một lát?"
Tô cơ có chút kinh ngạc, khác biệt nhìn Trình Thế Kiệt, ngay cả lục lang cũng âm thầm bội phục Trình Thế Kiệt thật là một co được dãn được đích cáo già, Lục gia làm trò ngươi mặt, muốn nữ nhân của ngươi, ngươi rõ ràng cho, cái kia Lục gia cũng sẽ không khách khí.
Tô cơ thấy Trình Thế Kiệt cái kia hơi giận đích thần sắc cùng kiên định không thể sửa đổi đích ánh mắt, run rẩy thân thể mềm mại, cùng Lạc Vân đổi hạ vị đưa, lục lang không chút khách khí đích đem vị này mỹ nhân tuyệt sắc ôm đến trong ngực nói:: "Đa tạ Hầu gia ưu ái, cái kia lục lang sẽ phải hưởng thụ rồi, ngươi vị này nữ đệ tử thật nhận người yêu a!"
Lục lang vừa nói, đã đem bàn tay to đưa vào Tô cơ đích Kim Hoàng Sắc đích ngắm tiên váy.
Lục lang từ sau lưng nàng đến xem, trừ cái yếm đích dây lưng ngoài mấy là toàn lõa lồ, thon dài đích vóc người, Linh Lung đích đường cong, trắng muốt đích da thịt hoàn toàn không có nửa điểm che dấu, quả thực là hoàn mỹ tới cực điểm, mặc dù nói trên mặt treo chút ít không tình nguyện, nhưng hoàn toàn không tổn hao gì với cái kia đoạt lòng người mục đích diễm lệ, nghĩ đến đây dạng hoàn mỹ đích trần truồng, sẽ phải tùy ý bản thân tìm u tìm thắng cảnh, lục lang hưng phấn lên.
Một tấc vừa một tấc coi sóc khiêu dụ, không nữa bất kỳ một chút giữ lại đoạt lấy , Tô cơ cái kia mềm mại không tình nguyện đích tiếng rên rỉ vừa vang ở bên tai, lục lang khóe miệng không khỏi dâng lên nụ cười, không nghĩ tới bản thân có loại này bản lãnh, dĩ nhiên Thái Nguyên hầu Trình Thế Kiệt trước mặt, đoạt lấy nữ nhân của hắn. Thiếu cả triều đại thần đối với hắn có tật giật mình, nhưng cũng không gì hơn cái này, còn không phải là bị(được) Lục gia đùa bỡn đích quay tròn chuyển?
Lục lang dưới sự hưng phấn bừa bãi giày xéo, nhìn cái này khiết tươi đẹp thắng tuyết đích nữ đệ tử sẽ bị bản thân lăng nhục thành cái gì bộ dáng.
Lục lang mang theo nhiều tia đích hưng phấn cùng kích thích, bàn tay to ở trong quần, món đó thật mỏng đích quần lót đã là dưới chăn thể chảy ra đích chất mật làm ướt một mảnh, ở chính giữa giữa hai chân đích bộ vị, rõ ràng có thể thấy được một khối hơi hiện lên tròn dẹp hình dạng đích đầm nước. Lục lang đích ma thủ, lời lẽ bắt đầu thuận trứ bóng loáng đích chân ngọc đường cong hướng về phía trước từ từ kéo lên. Lướt qua mắt cá chân, lướt qua bắp chân, lướt qua đầu gối... Mà trong đó chỗ đùi bên trong đích da thịt đặc biệt trắng mịn cùng ươn ướt, để cho lục lang lưu luyến quên về, ở nơi này nơi địa phương không được đích ma chưởng một lúc lâu.
Ở lục lang đích dưới sự trêu đùa, Tô cơ có chút mê mang, thấy Trình Thế Kiệt đang mắt lạnh nhìn mình, không khỏi đánh rùng mình một cái.
Lục lang cố ý ở nàng tiểu bên tai thổi (nộ) khí, đưa ra cái càng làm mặt nàng hồng tâm nhảy đích yêu cầu. Tô cơ quỷ thần xui khiến loại nhắm chặc hai mắt, từ bên khóe miệng nặn ra một tiếng rất nhỏ đích đáp ứng có tiếng, hướng bàn nằm đi tới, mà cái kia đóng chặt đích thon dài hai chân nhưng biết điều một chút đích trương ra, lộ ra ở giữa tuyệt mỹ phong cảnh. Lục lang vội vàng nâng mông ngọc, long thương hung hăng đâm vào một ít đoàn mềm trơn đích trong thịt, bắt đầu dùng thực tế hành động tới làm cho nàng vui vẻ đứng lên.
"Hầu gia, đệ tử của ngươi quả nhiên không sai a!"
Lục lang dùng châm chọc đích khẩu khí nhìn Trình Thế Kiệt.
Trình Thế Kiệt xanh mặt, uống vào một miệng lớn rượu.
Ở lục lang sinh mạnh mẽ công kích đến: Tô cơ chỉ cảm thấy trong thân thể đích khoái cảm sóng triều mãnh liệt mênh mông, từ bộ ngực, từ hạ thể, từng đợt từng đợt đích khuếch tán đến tứ chi bách hài. Nàng cả người lửa nóng không chịu nổi, trước ngực trướng đích tràn đầy, thật giống như chỗ xung yếu phá da thịt một loại thẳng tắp đứng thẳng. Lục lang cho nàng vui vẻ cùng kích thích, lất đầy nàng trống không khó nhịn đích cảm giác, nàng nhẹ mặt nhăn lông mày, trong miệng vô ý thức đích gấp quá gấp rút đích thở dốc.
Lục lang cứ như vậy đùa bỡn Trình Thế Kiệt đích nữ nhân, một bên cùng hắn hồ hàn huyên bát chém, Trình Thế Kiệt hoàn toàn không có tâm tư, chỉ lo một chén một chén rót bản thân, lục lang biết, đúng vậy hắn ở bị đè nén bản thân, hắn đang trốn tránh lục lang mang cho hắn đích khổng lồ nhục nhã, nhưng là vì tìm kiếm sau này có thể cùng lục lang hợp tác, Trình Thế Kiệt nhất định phải nén giận.
Lục lang nhìn phía dưới đích Tô cơ kích tình bốn phía, bản thân cũng kích động lên, đùa động tác của nàng cũng trở nên điên cuồng mà lộn xộn lên. Rốt cục nghênh đón cái kia đỉnh thời khắc, nhưng là lục lang nghĩ đến của mình tinh Hoa Trung đựng khổng lồ đích năng lượng, cứ như vậy ném cho Trình Thế Kiệt đích nữ nhân, có chút đáng tiếc, cho nên ở thời khắc mấu chốt, đem tinh hoa nhét vào Tô cơ mềm mại đích trên mông đẹp.
Xong chuyện sau, lục lang nâng lên quần, lại cùng Trình Thế Kiệt nâng ly cạn chén, Trình Thế Kiệt liền đối với lục lang triển khai trong lòng thế công, đơn giản là muốn lục lang với mình kết phường chuyện tình, lục lang trên miệng không được đích đáp ứng, trong lòng lại là đánh người bàn tính.
Lục lang vừa phụng bồi Trình Thế Kiệt uống một mạch, hai người cũng có vài phần men say, Trình Thế Kiệt phân phát ca sĩ nữ, lôi kéo lục lang ra ngoài vừa nhìn hí, Hầu phủ Tiền viện cùng hậu viện các an bài hai bệ tuồng, Hầu phủ phía ngoài còn có một thai, là cho dân chúng nhìn, bắt đầu từ hôm nay, ngay cả hát bảy ngày, có thể nói kích thước chưa từng có.
Lục lang đối với mấy cái này không cảm thấy hứng thú, nhẫn nại tính tình theo Trình Thế Kiệt nhìn một lát nói:: "Hầu gia, tiểu chất cảm giác có chút uống nhiều quá, ta nghĩ tùy ý đi một chút, ngươi không ngần ngại sao?"
Trình Thế Kiệt là một người mê xem hát, đang thấy cao hứng, liền đối với lục lang nói: "Hiền chất tùy ý."
Lục lang vừa chắp tay nói: "Hầu gia, tiểu chất đi bộ một lát, trở về dịch quán nghỉ ngơi đi, ngày mai ta tới nữa cho ngươi thỉnh an."
Trình Thế Kiệt gật đầu đồng ý, lục lang liền rời đi sân khấu, thầm nghĩ: "Vừa lúc thừa dịp lão gia nầy không chú ý, ta khi hắn trong nhà tùy tiện lục soát vừa tìm, xem một chút có hay không mang đến hắn căn cứ chính xác theo, ngoài ra, tím Nhược nhi còn đã thông báo bản thân, thuận đường hỏi thăm một chút hoa hồng đình tụ nghĩa bị(được) Trình Thế Kiệt bắt được cái kia chút ít nghĩa sĩ có hay không hạ lạc."
Lục lang hừ tiểu khúc, ở Trình Thế Kiệt trường trung học phụ thuộc bắt đầu chuyển động, phàm là cảm thấy khả nghi đích gian phòng hắn cũng muốn tiến lên nhìn trúng mấy lần, bởi vì Hầu phủ phần lớn thị vệ cũng biết lục lang đích thân phận, cho nên cũng không dám ngăn trở. Lục lang một đường đi bộ, từ từ đích sẽ đến phía sau viện tử, thầm nghĩ: "Móa nó, Trình Thế Kiệt đích những kẻ trộm không nghĩ tới như vậy xa hoa, quang viện tử ít nhất cũng có mười mấy tầng, đều đem Lục gia ta chuyển mơ hồ."
Lục lang lại đi đi về trước, lại bị một loạt Hầu phủ thân binh ngăn cản, binh bề trên trước nói: "Khâm sai đại nhân, nơi này là Hầu gia đích tư nhân cấm địa, kính xin khâm sai đại nhân dừng bước."
Lục lang gật đầu nói:: "Hảo thuyết, hảo thuyết!"
Cho nên một bên đi trở về, một bên đánh giá cái nhà kia, cho đến thối lui đến chính diện đích dũng trên đường, lục lang đang muốn quải trở về, đột nhiên nghe được một cái thanh âm quen thuộc nói: "Nghìn Long, đều đã trễ thế này, ta muốn về nghỉ ngơi."
Lục lang nghe thanh âm kia giống như Thiên Khuyết chi âm, lọt vào tai mát mẻ và thân thiết, trong lúc còn hơi chút quen thuộc, vội vàng theo thanh âm tìm đi qua, vượt qua một mảnh nước trong hồ nước, phía trước một ngọn viện tinh sảo trang nhã, cửa đứng hai người, nam đích chính diện hướng bản thân, chính là Trình Thế Kiệt đích con trai lớn Trình Thiên Long. Cái kia nói chuyện đích cô gái thân thể bị(được) Trình Thiên Long chặn lại, lục lang không cách nào thấy phong mạo.
Đã nghe Trình Thiên long đạo: "Tuyết nhạn, phụ thân đã phân phó rồi, hai ngày này, ngươi chỗ đều không đi rồi, muốn hảo hảo mà đợi ở nhà, qua nữa hai ngày chính là chúng ta đám cưới đích cuộc sống, phụ thân nói, không hi vọng ngươi ra lại chuyện gì."
Cô gái nói: "Ta biết rồi, ta đây không đồng nhất thẳng hảo hảo đích ở tại nơi này mà ư, nghìn Long, ta đối với ngươi cũng là thật tâm đích! Phụ thân ngươi không tín nhiệm ta, chẳng lẽ ngươi cũng không tin mặc ta sao?"
Lục lang nghe Trình Thiên Long gọi nàng kia tuyết nhạn, trong lòng ngẩn ra, vừa lúc Trình Thiên Long Nhất nghiêng người, nàng kia đích hé mở mềm mại đích gương mặt lộ liễu đi ra ngoài, lục lang cả kinh thiếu chút nữa kêu ra tiếng, "Đây không phải là của mình Yến tử sao?"
-------------------------------------------------------------------------------------170 chỉ thấy Trình Thiên Long bắt được mầm tuyết nhạn đích hai tay nói:: "Tuyết nhạn, ta làm sao sẽ không tín nhiệm còn ngươi? Vì ngươi, ta nhưng là cùng tất cả nữ nhân đoạn tuyệt quan hệ, chẳng lẽ ngươi vẫn không rõ tâm ý của ta sao? Trong lòng của ta hiện tại chỉ có ngươi."
Mầm tuyết nhạn khẽ mỉm cười nói:: "Ta biết, lúc không còn sớm, ngươi cũng trở về đi nghỉ ngơi đi."
Trình Thiên Long lại nói: "Ta còn không khốn, không bằng ta cùng ngươi đi xem trò vui đi."
Mầm tuyết nhạn giống như cười một tiếng nói:: "Nhưng là ta mệt mỏi."
Trình Thiên long ân một tiếng, lại nói: "Tuyết nhạn, để cho ta vào nhà cùng ngươi ngồi một lát sao, ta rất muốn cùng ngươi một mình ở chung một chỗ."
Mầm tuyết nhạn cười duyên nói: "Nghìn Long, ngươi lại tới nữa ! Ta không phải đã nói, chờ chúng ta thành hôn, ta cho ngươi thêm à."
Trình Thiên Long sờ sờ đầu nói:: "Tuyết nhạn, ngươi thật là thật đẹp, mỗi lần gặp lại ngươi, ta liền kích động không thôi, ta..."
Vừa nói, sẽ phải đem mầm tuyết nhạn ôm lấy, mầm tuyết nhạn nhưng sinh khí nói: "Nghìn Long, làm sao ngươi như vậy không tôn trọng ta đây? Ta là Thiên Sơn đệ tử, Thiên Sơn ngự kiếm nếu tôn nghiêm của mình, ngươi nếu là còn như vậy, ta liền không để ý tới ngươi."
Lục lang rốt cục nhìn hiểu , trong lòng buồn cười: "Không nghĩ tới, Yến tử lại là Trình Thiên Long đích vị hôn thê, hắc hắc! Tiểu tử ngốc này, đoán chừng đến nay còn không có chiếm được quá Yến tử đích nửa điểm mà tiện nghi, nhưng không biết, Yến tử đích thân xử nữ, đã để cho Lục gia hưởng thụ qua, hì hì! Không nghĩ tới Trình gia phụ tử như vậy vô dụng, còn con mẹ nó danh chấn Sơn Tây, cứt chó đi đi! Một nhà phụ tử ba cái, tất cả đều là lục đầu Ô Quy."
Vừa nghĩ tới từ Phan phượng, đến mầm tuyết nhạn, rồi đến hôm nay đích Tô cơ, mình đã cho Trình gia phụ tử đeo một lần nón xanh. Một lần gia đình lại còn đem mình tĩnh như thượng tân, lục lang thật muốn cười ha ha hai tiếng.
Bất quá, Yến tử như vậy tâm trí cao thượng đích Thiên Sơn nữ hiệp, làm sao sẽ thành Trình Thiên Long cái này tiểu Ô Quy đích vị hôn thê rồi sao? Nhìn lượng đích vẻ mặt cử chỉ, Yến tử cũng không giống như thích cái này tiểu Ô Quy, xem ra nhất định là có cái gì khó nói chi ẩn, không được, ta phải đem chuyện này hiểu rõ.
Trình Thiên Long cuối cùng không có được như ý, không thể làm gì khác hơn là ấm ức không vui rời đi, lục lang thấy mầm tuyết nhạn xoay người trở lại trong viện đi, thấy khắp mọi nơi không người nào chú ý, liền đi lặng lẽ tới đây, chợt lóe thân, cũng tới đến chỗ này thanh u rất khác biệt đích trong tiểu viện.
Trong phòng có ánh đèn, lục lang đem thân thể ẩn ở phía trước cửa sổ đích cây lựu dưới tàng cây, lóng tay lắng nghe, bên trong phòng yên lặng một khắc, đột nhiên có người nói chuyện: "Sư tỷ, Trình Thiên Long đi rồi chưa?"
Mầm tuyết nhạn nói: "Đi, ngươi ra đi."
Lục lang thầm nghĩ: "Thì ra là nàng trong phòng cất giấu người, không trách được không dám để cho Trình Thiên Long đi vào, nghe thanh âm là một nữ, sẽ là ai chứ?"
Đây là cửa sổ linh chiếu phim ra hai nữ nhân đích thân ảnh, mầm tuyết nhạn nhỏ giọng nói: "Ngọc loan, Hầu phủ nguy hiểm như vậy, làm sao ngươi lại tới nữa ? Ta không phải là cho ngươi chờ tin tức à."
"Sư tỷ, ta là nhất định phải tới, ngươi không biết, đang ở buổi sáng hôm nay, vàng Tứ gia đã xảy ra chuyện!"
Mầm tuyết nhạn lấy làm kinh hãi, hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"
"Sư tỷ, vàng Tứ gia... Bị người giết hại, hắn lúc sắp chết, nói với ta, hội Tam Hợp bên trong ra khỏi gian tế, chúng ta đích hành động lập tức sẽ phải tiến hành, lúc này, phải làm gì? Ta là một chút chú ý cũng không có a!"
Mầm tuyết nhạn yên lặng một lát nói:: "Hội Tam Hợp, không nghĩ tới cũng sẽ xuất hiện gian tế? Thật là không dám nghĩ giống, không trách được trước đó vài ngày, ta cuối cùng cảm thấy có chút không đối đầu, Phong Đường chủ cùng mã Đường chủ cũng tỏ vẻ đồng cảm, chúng ta vừa bắt đầu, sẽ ứng với để cho Diêm bang hội hợp đi vào. Hiện tại nói cái gì cũng đã chậm, ngọc loan, ngươi tới nơi này, là ai cho ngươi tới?"
"Là mã Đường chủ, hắn để cho ta nói cho một chút ở Hầu phủ đích nội ứng, muốn đề phòng cẩn thận."
Mầm tuyết nhạn nhíu mày, tự nhủ: "Không đúng! Ta ở Hầu phủ chuyện tình, là không có người biết, mã Đường chủ nói như vậy, có ý gì?"
"Sư tỷ, ta cũng vậy cảm thấy kỳ quái, bất quá ta cảm thấy mã Đường chủ vẫn tương đối có thể tin, mà nguy hiểm nhất đích hẳn là Phích Lịch đường, còn có! Trên lăng gánh hát chuyện tình, ngươi chuẩn bị ra sao..."
Mầm tuyết nhạn nhất thời cảm thấy chuyện đích phức tạp tính, nói: "Ngọc loan, chúng ta không thể nữa tin tưởng hội Tam Hợp rồi, hoa hồng đình đích dạy dỗ, đủ để cho chúng ta biết rõ một cái đạo lý, nếu muốn ám sát Trình Thế Kiệt, càng nhiều người vượt qua không đáng tin."
Lục lang nghe đến đó, mừng rỡ trong lòng, "Thì ra là, của ta Yến tử hỗn (giang hồ) đến nơi này, mục đích là muốn ám sát Trình Thế Kiệt, hì hì! Vậy ngươi lão công ta cần phải chúc ngươi giúp một tay không thể."
Mầm tuyết nhạn nói tiếp đi: "Ngọc loan, ta muốn ngươi bây giờ lập tức đi Duyệt lai khách sạn, báo cho chư vị sư huynh đệ, ta nghĩ đem lần đích thời gian nói trước đến lớn cưới cái kia lúc trời tối."
"Sư tỷ, điều này có thể được không?"
"Cứ như vậy rồi, cũng chỉ có thể như vậy, chúng ta cần phải bỏ qua một bên hội Tam Hợp, một mình hành động, ngoài ra! Ta nghĩ biện pháp báo cho trên lăng gánh hát đích các huynh đệ, liền chúng ta những người này, nếu không tăng thêm bất luận kẻ nào."
Ngọc loan gật đầu nói: "Tốt, ta đây trở về khách sạn."
Mầm tuyết nhạn đem nàng đưa ra, lục lang liền tranh thủ thân thể giấu đi, mầm tuyết nhạn lại nói: "Ngọc loan, ngươi đi ra ngoài thời điểm, vẫn dựa theo ta dạy cho ngươi đích biện pháp, nếu là có người nhìn thấy, ngươi liền nói ngươi là Trình Thiên Long đích thân mật, cái này hậu hoa viên đích gia binh, cũng biết Trình Thiên Long Phong lưu thành tánh, thường xuyên mang nữ nhân trở về phủ. Còn có, ám sát kế hoạch trừ thời gian nói trước một ngày ngoài, những thứ khác vẫn là giữ nguyên kế hoạch làm việc."
Ngọc loan nói: "Ta nhớ xuống!"
Sau đó liền thật cẩn thận tiêu sái ."
Mầm tuyết nhạn nhìn sư muội đi xa, khẽ thở dài một cái, đi trở về trong phòng, mới vừa đóng kỹ cửa phòng, lại bị một người chặn ngang ôm lấy, mầm tuyết nhạn cả kinh một thân mồ hôi lạnh, suýt nữa sẽ phải kêu ra tiếng, lục lang thấp giọng nói: "Yến tử, không phải sợ, là ta."
Mầm tuyết nhạn nhìn chăm chú thấy rõ là lục lang, đầu tiên là thở dài một cái, vừa lập tức cảnh giác, chất vấn: "Ngươi, ngươi chừng chạy đến ta trong nhà tới?"
Lục lang ôm nàng như mềm đích vòng eo không buông tay, nhỏ giọng nói: "Mới vừa rồi, ngươi đưa ngươi sư muội của ngươi đi ra ngoài thời điểm, ta liền tiến vào."
Mầm tuyết nhạn càng thêm kinh ngạc nói: "Ngươi len lén nghe chúng ta nói chuyện?"
Lục lang vẫn không có buông tay nói:: "Không phải là nghe lén, phải không chú ý nghe được."
Mầm tuyết nhạn lại hỏi: "Ngươi đến nơi này tới làm gì? Ngươi không phải là ở phía trước phụng bồi Trình Thế Kiệt sao?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Ngươi cha chồng..."
Mầm tuyết nhạn cả giận nói: "Ngươi không nên nói bậy nói bạ, hắn là đại gian tặc, không phải là ta cha chồng!"
Lục lang lại nói: "Nếu không phải là, ngươi làm sao muốn cùng tiểu Ô Quy Trình Thiên Long làm vợ?"
"Ta..."
Mầm tuyết nhạn một trận đỏ mặt, vừa muốn giải thích, lại nghĩ tới lục lang đã nghe lén đến mình và là không có rất đúng nói, cả giận: "Ngươi biết rất rõ ràng, nhân gia là cố ý lừa gạt hắn, còn cố ý trêu chọc ta?"
Lục lang cười nói: "Lão bà ngoan, ta cũng không phải mới vừa biết chứ sao."
Vừa nói, đã đem mầm tuyết nhạn chặn ngang ôm lấy, đi tới nội thất bên giường, nhẹ nhàng để xuống, đem bản thân đích thân thể nhẹ nhàng áp xuống tới, cảm thụ được nàng kiên quyết đích trước ngực nói:: "Nếu muốn giết Trình Thế Kiệt, cũng không có cần thiết hy sinh nhan sắc a? Như ngươi vậy, vạn nhất để cho tiểu Ô Quy chiếm được tiện nghi, chẳng phải là cho ta đeo nón xanh?"
Mầm tuyết nhạn giãy dụa nói: "Ngươi trước buông."
Lục lang buông nàng ra, lại như cũ lôi một con ngọc thủ nói:: "Hôn nhẹ, Yến tử, mấy ngày qua, có thể tưởng tượng chết ta. Sớm biết ngươi muốn giết Trình Thế Kiệt hẳn là tốt, cũng không cần khổ cực như vậy ."
Mầm tuyết nhạn nghe không hiểu lục lang lời mà nói..., lục lang lại nói: "Ta và ngươi giống nhau, đến Sơn Tây, chính là đặc biệt tới giết Trình Thế Kiệt."
Mầm tuyết nhạn hỏi: "Ngươi tại sao muốn giết hắn?"
Lục lang cũng hỏi: "Ngươi thì tại sao giết hắn?"
Mầm tuyết nhạn thở dài nói: "Ta cùng với hắn có thù không đội trời chung, phụ thân ta nguyên là bắc Hán Binh bộ Thượng Thư mầm Đông phổ, ở thủ Vệ Thái nguyên thời điểm, bị(được) Trình Thế Kiệt hãm hại, cướp lấy binh quyền. Hướng Đại Tống dâng ra Thái Nguyên, vì trảm thảo trừ căn, phòng ngừa ta Miêu gia trả thù, hắn tàn nhẫn đích sát hại ta đích cả nhà, mẫu thân của ta, hai cái ca ca, chị dâu, một nhà hơn bốn mươi miệng, khi đó, ta bởi vì ở Thiên Sơn học nghệ, may mắn thoát khỏi cho khó khăn."
Mầm tuyết nhạn nói đến đây, nước mắt đã ào ào chảy xuống, lục lang liền đem nàng kéo vào trong ngực nói:: "Tuyết nhạn, cái này huyết hải thâm cừu, ta nhất định thay ngươi làm chủ."
Mầm tuyết nhạn lắc lắc đầu nói: "Trình Thế Kiệt không chỉ có võ công cao cường, hơn nữa quỷ kế đa đoan, ta căn bản cũng không có nắm chặc giết hắn, nhưng là chính là liều mạng vừa chết, cũng muốn náo hắn cái gà chó không yên, ít nhất, ta muốn đem nàng nhi tử giết chết."
Lục lang cười nói: "Cái chủ ý này tốt, bất quá! Lúc này có ta trợ giúp, ngươi có thể không cần dựa vào hội Tam Hợp ."
Mầm tuyết nhạn cười khổ nói: "Bên cạnh ngươi chỉ có mấy trăm binh mã, như thế nào giết được hắn?"
Lục lang nói: "Ngươi không nên xem thường ta nga, nói thiệt cho ngươi biết, Trình Thế Kiệt trời không sợ, đất không sợ, chỉ sợ chồng ngươi ta một người, lần trước ở hoa hồng đình, ta một cái thiên mã Lưu Tinh quyền, đánh cho hắn hồi lâu dậy không nổi, từ trong tay của hắn cứu các ngươi bắc Hán đích Tiểu công chúa tím Nhược nhi, chuyện này, ngươi chẳng lẻ không biết?"
Mầm tuyết nhạn kinh ngạc nói: "Cái kia vô danh gã sai vặt chính là ngươi?"
Lục lang nói: "Trừ ta, còn có ai có thể có như vậy đích sự can đảm cùng công phu như vậy?"
Mầm tuyết nhạn vui vẻ nói: "Như vậy tím Nhược nhi Tiểu công chúa bây giờ đang ở chỗ?"
Lục lang nói: "Nàng đang ở bên cạnh ta, hóa trang thành thị vệ, xen lẫn trong trong đội ngũ, chúng ta đi Sơn Tây chính là tìm Trình Thế Kiệt trả thù."
Mầm tuyết nhạn nói: "Ngươi thật chịu giúp ta?"
Lục lang ở nàng trên môi đỏ len lén hôn một chút, không đợi mầm tuyết nhạn thẹn thùng ý hiển lộ ra, nói: "Ngu nói, chồng ngươi không giúp ngươi thì giúp ai?"
Mầm tuyết nhạn thẹn thùng đích nói: "Ngươi không nên như vầy phải không."
Lục lang vừa ôm chặc nàng nóng đích thân thể nói:: "Yến tử, có thể hay không đem kế hoạch của ngươi nói ra cho ta nghe nghe, sau đó chúng ta kết phường làm ra?"
Mầm tuyết nhạn nhẹ nhàng gật đầu, nói: "Vì giúp ta báo thù, đồng môn của ta sư huynh đệ tới nhiều cái, hiện tại cũng ở tại Duyệt lai khách sạn, còn có ta ở ba thai Quan hẹn tới trên lăng gánh hát, cũng là có thể tin cậy, chẳng qua là hội Tam Hợp hiện tại ra khỏi phản đồ..."
Lục lang hỏi: "Hội Tam Hợp là chuyện gì xảy ra?"
Mầm tuyết nhạn nói: "Hội Tam Hợp là Phích Lịch đường, vạn mã đường cùng Diêm bang ba cái bang hội đích hợp xưng, bọn họ đánh giết chết Trình Thế Kiệt đích khẩu hiệu, khắp mọi nơi liên lạc có chí chi sĩ, bây giờ nhìn lại, ta hoài nghi đây là một bẫy rập."
Lục lang nói: "Ngươi hoài nghi có đạo lý, các ngươi nguyên kế hoạch như thế nào động thủ?"
Mầm tuyết nhạn nói: "Nguyên kế hoạch là đám cưới đích sáng ngày thứ hai, tiến hành đại quy mô đích ám sát, chi tiết cũng đã thương nghị tốt lắm, hội Tam Hợp đích ba vị đương gia đều tán thành."
Lục lang lại hỏi: "Bọn họ có biết hay không ngươi là nội ứng?"
Mầm tuyết nhạn nói: "Ta chưa nói cho bọn hắn biết, cùng Trình Thiên Long chuyện tình, cũng chỉ có ta sư muội biết."
Lục lang nói: "Như vậy cũng tốt, hiện tại thời gian vẫn tới kịp, ta sau khi trở về, sẽ đem chuyện này nghiêm túc suy nghĩ hạ xuống, sau đó năm lấy ra một bộ đầy đủ đích kế hoạch, ngoài ra! Hiện tại giải đường Quan, ba thai Quan, ba quận tam quan đã tại của ta nắm trong tay dưới ."
"Thật?"
Mầm tuyết nhạn có chút vui mừng ra bên ngoài.
Lục lang lại đang nàng rực rỡ như hoa đích trên gương mặt hôn một cái nói:: "Lão bà ngoan, đương nhiên là thật rồi, ngoài ra, ngươi giao cho ta cứu ngươi biểu muội, ta chẳng những đem nàng cứu, còn giúp nàng giết Trần diên thọ, ngoài ra, ta còn giúp nàng tìm một cái nhà chồng."
Mầm tuyết nhạn nghe đích hi lý hồ đồ nói:: "Cái gì a? Biểu muội không có chuyện gì là tốt rồi, tìm cái gì nhà chồng?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Đúng đấy, ta đem nàng lập gia đình."
Mầm tuyết nhạn kinh ngạc nói: "Ngươi, ngươi tại sao phải đem nàng lập gia đình? Gả cho người nào?"
Lục lang nói: "Kết quả ngươi tiểu biểu muội không đồng ý gả cho người khác, ta đoán chừng hắn là coi trọng ta."
Mầm tuyết nhạn dở khóc dở cười: "Liền ngươi? Xem ngươi một lần phó Tiểu Sắc Lang dạng, biểu muội ta có thể coi trọng ngươi sao?"
Lục lang nói: "Vậy là ngươi không biết, vì giết Trần diên thọ, ta còn thiếu chút nữa đã mất tánh mạng, biểu muội ngươi cảm kích dưới, thì toan tính cùng cho phép, nhưng là bởi vì chính mình bên cạnh không có thân thuộc cho mình làm chủ, tựu đợi đến ngươi cái này tỷ tỷ gật đầu đâu rồi, rồi hãy nói! Loại người như ngươi cao cao tại thượng đích Thiên Sơn hiệp nữ đều có thể nhìn trên ta, lục hoa vẫn thế nào nhìn không khá?"
Vừa nói, vừa hướng mầm tuyết nhạn hôn tới đây, mầm tuyết nhạn cả giận nói: "Sạch nói nhảm, chuyện này, ngươi nghĩ cũng không muốn nghĩ, ta đi theo ngươi là không có biện pháp."
Lục lang cợt nhả nhìn nàng, "Hôn nhẹ, chẳng lẽ ngươi thật không có yêu thích ta?"
Thấy nàng không mở miệng, lục lang cũng là giả bộ hồ đồ, lấy sắc híp mắt híp mắt đích ánh mắt tả hữu trên dưới không được đánh giá mầm tuyết nhạn, mà theo hơi có vẻ rối loạn đích hô hấp mà lên hạ phập phồng đích hai vú, lại càng hắn nhìn chăm chú đích tiêu điểm.
Mầm tuyết nhạn trong ngày thường tĩnh táo băng thanh, ở lục lang đích loại này càn rỡ đích dưới ánh mắt cũng làm cho nàng có chút chịu không được, đang muốn không nhịn được mở miệng trách cứ, nhưng nàng nhưng ngoài ý muốn nhìn đến lục lang cái kia một đôi có thần đích trong con ngươi cũng không có mang nửa điểm ham muốn, mà là lấy thuần túy thưởng thức đích ánh mắt ở nhìn chăm chú vào nàng. Mầm tuyết nhạn tự dưng đích trong lòng vừa nhảy , xoáy vừa sinh lòng run sợ toan tính, bản thân không biết lúc nào lại có có chút không ngăn cản được lục lang đích phái nam mị lực.
Nàng trái tim chấn động, hiểu đến bản thân lúc trước đích phỏng đoán quả nhiên không sai, xem ra chính mình thật sự có chút ít yêu hắn, mặc dù loại này yêu có một hơn phân nửa là bởi vì trước thất thân cho hắn đích nguyên nhân. Không đợi nàng tiếp tục ngẫm nghĩ, lục lang cũng không giải khai nàng quần áo, mà là theo khe hở, chậm rãi ở vào bên trong thăm dò đi vào. Mầm tuyết nhạn hoảng hốt, muốn tổ chức, lại bị lục lang gắt gao ôm, khổ với không cách nào hành động, chỉ có thể trơ mắt nhìn lục lang đích ma thủ trơn vào nàng quần áo bên trong, trơn vào nàng tận cùng bên trong đích trong nội y. Bàn tay to không có chút nào che dấu đích sờ lên nàng đích da thịt, cái loại nầy cảm giác kỳ quái, làm cho nàng cả người run rẩy lên.
"Ngươi muốn làm gì?"
"Lão bà ngoan, ta giúp ngươi cứu Ngươi nhóc biểu muội, ngươi hẳn là cảm tạ ta a!"
"Ta đây cám ơn ngươi đã khỏe!"
"Quang ngoài miệng nói không được đích!"
Lục lang cười hắc hắc...
Thứ 171 chương
"Ngươi muốn làm gì?"
"Lão bà ngoan, ta giúp ngươi cứu Ngươi nhóc biểu muội, ngươi hẳn là cảm tạ ta a!"
"Ta đây cám ơn ngươi đã khỏe!"
"Quang ngoài miệng nói không được đích!"
Lục lang cười hắc hắc...
Lục lang cũng không vội với lập tức vuốt ve thân thể của nàng, vươn ra một cái tay, đầu tiên là nhẹ nhàng đích vuốt ve nàng mềm mại đích mái tóc, tiếp theo lại hướng xuống vận động, từ nàng nụ cười đến gáy ngọc, làm vừa phải mà mềm nhẹ đích vuốt ve. Mầm tuyết nhạn ở trong lòng kêu, muốn cố gắng đích làm được đối với hắn đích chạm tới không có cảm giác, bởi vì hương tạ thiên đàn dạy chính là thời khắc lạnh tựa băng thanh, không thể có thất tình lục dục đích xuất hiện. Mặc dù nàng vô cùng Krieg chế, nài sao lục lang đích thủ pháp tuyệt diệu, cũng không có trước trực tiếp công kích nàng nhạy cảm giải đất, mà là từng bước đích lấy không khẩn yếu đích địa phương bắt đầu động tác, làm cho nàng từ từ đích thích ứng tới đây.
Mầm tuyết nhạn mặc dù công lực tương đối cao thâm, hơn nữa phái Thiên Sơn tu luyện thiền tâm cũng là gần như với thông minh : sáng sủa, nhưng này dù sao bị đè nén không được bên trong thân thể nguyên thủy nhất đích phản ứng, theo lục lang cũng không hương diễm cũng rất ôn nhu ở trên mặt nàng, trên cánh tay đích vuốt ve, vẻ nhàn nhạt đích ửng đỏ, bản năng ra hiện tại trên mặt đích đỏ bừng sắc.
Cái loại nầy thuộc về tựa tiên tử đích mỹ lệ xấu hổ sắc sử dụng lục lang đích tâm thần mãnh liệt tạo nên.
Lục lang một bên ở chậm rãi đích vỗ về chơi đùa nàng, một bên đang quan sát phản ứng của nàng, cho đến nàng đối với loại trình độ này đích vuốt ve đã bình tĩnh lại, mới bắt đầu dưới một bước đích hành động. Đưa vào nàng trong nội y đích tay vừa lúc đặt tại trên vai thơm của nàng, hơi đích bên cạnh dời, liền theo cái kia đến ôn nhu đích đường cong, chạm đến đến mầm tuyết nhạn cái kia nơi thần thánh đích địa phương. Đó là một loại cùng người khác bất đồng đích xúc cảm, cực kỳ giàu có co dãn đích thịt mềm, theo bàn tay to của hắn đích từng bước trèo lên mà run rẩy...
Lục lang đích ma thủ tiếp tục hướng đỉnh núi leo tường, ở đã trải qua một mảng lớn trơn bóng có thể nặn ra thủy tới da thịt sau, ma thủ cuối cùng cũng mò tới một đoàn thô sáp đồ, hơn nữa đang nhanh chóng đích trướng trung tâm, mầm tuyết nhạn đối với hắn đích tán tỉnh thủ đoạn cũng không phải là vô động với trung.
Lục lang phen này trêu chọc trêu nàng nhưng là rất rõ ràng. Nửa người trên đích tất cả bí ẩn chỗ ở, đã bị (được) lục lang trục phân trục phần đích, mỗi tấc mỗi tấc đích thưởng thức không chỉ một lần, nhất là vậy đối với co dãn thật tốt đích mỹ nhũ, thì lại càng hắn chỗ vui yêu bộ vị, cặp kia ghê tởm đích ma thủ, từ hai vú nơi đến đầu vú nơi, là triệt triệt để để đích đo đạc một lần, mà những thứ kia để cho cao thẳng đích mỹ nhũ biến ảo các loại hình dáng, dùng sức chen chúc nắm đích động tác càng làm cho nàng ngượng ngùng không thôi, nếu không phải đây hết thảy cũng là ma thủ ở quần áo dưới tiến hành, cũng không có thả vào dưới ban ngày ban mặt, nếu không nghe lời mầm tuyết nhạn có thể sẽ mắc cỡ chết. Mà phía dưới là trước mắt trên ngọc thể của nàng còn dư lại đích duy nhất một chỗ còn có bí ẩn đích địa phương, ở lục lang bá đạo đích thế công, mầm tuyết nhạn cũng nữa không cách nào làm ra Kiên Cường đích tư thái, trong đôi mắt đẹp đã toát ra chút đích ý cầu khẩn.
"Không được a! Đây là Trình Thế Kiệt Hầu phủ."
"Quản hắn khỉ gió cái gì Hầu phủ vẫn là Mã phủ đâu rồi, chính là con cọp phủ, Lục gia hiện tại muốn ngươi!"
Lục lang trong lòng thật đắc ý tình, như vậy một cái cao nhã lãnh ngạo đích mỹ nữ cuối cùng cũng tỏ vẻ ra khỏi khuất phục ý, mặc dù chỉ là biểu lộ ra này sao một chút điểm, nhưng đã là đủ để khiến hắn hài lòng. Bất quá như vậy còn chưa đủ, đối đãi mầm tuyết nhạn như vậy tính cách đích cô gái, tất nhiên là trước muốn đem nàng tín niệm bất chấp phá hủy, sau đó lại lấy dụ dỗ an ủi, mới có thể thành công đích đem nàng thu phục. Lục lang bàn tay to từ nhũ phong trên trợt xuống, bắt đầu Hướng bụng tiến phát, trong miệng hắn còn nói nói: "Biết điều một chút, còn nhớ rõ làm ngày đó ư, chồng ngươi chỉ lo cứu ngươi, còn chưa kịp cùng ôn tồn, liền cho ngươi ."
Mầm tuyết nhạn lộ ra ngượng ngùng đích vẻ mặt nói:: "Không nên xách nha, ngày đó rõ ràng chính là ngươi lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn."
Lục lang đích ngón tay cũng cuối cùng cũng chạm đến nàng ngọc thể thần bí nhất xinh đẹp đích chỗ ở. Cái kia nơi bộ vị là cực kỳ tốt đẹp chính là, điểm này vô cho hoài nghi, sờ lên nhơ nhớp, mềm nhũn đích xúc cảm hết sức thật là tốt, thủ thân như ngọc, băng thanh ngọc khiết Thiên Sơn nữ hiệp, trong mắt nổi lên một tia nhu tình, nhẹ nhàng bắt được lục lang đích tay nói:: "Lục lang, ngươi thật yêu thích ta sao?"
Lục lang nói: "Dĩ nhiên, nhật nguyệt thanh thiên chứng giám lòng ta!"
Nói xong, liền lui rớt mầm tuyết nhạn trên người đích áo.
Sau, hưng phấn mà móc ra của mình long thương tặng đi vào.
Mầm tuyết nhạn chỉ cảm thấy một loại trước nay chưa có cảm giác tràn ngập lần toàn thân, khôn cùng ham muốn khoái cảm một luồng sóng đích kích thích cảm giác của nàng, cuối cùng cũng ở cực lạc đích trong cao triều bị lạc mình, bị(được) cái loại nầy cảm giác sảng khoái thẳng tặng vui vẻ đích đỉnh cao nhất —— bất tỉnh.
Không biết qua thời gian bao lâu, mầm tuyết nhạn từ từ tỉnh dậy, phát hiện mình đang nằm ở lục lang trong lồng ngực, hai người lõa lồ hiện lên gặp nhau, không khỏi trong lòng một trận thẹn thùng, trên mặt nhất thời xuất hiện hai đóa rặng mây đỏ. Lục lang ôm nàng nói: "Yến tử, chồng ngươi ta bất chấp nguy hiểm tới nơi này truyền cho ngươi công lực, ngươi cần phải quý trọng a?"
Mầm tuyết nhạn xấu hổ gật đầu, cẩn thận trở về chỗ cũ , cái kia liên tục không ngừng đích âm nhu chân khí nhưng lại bắt đầu chậm rãi chuyển động, trong đan điền hỏa thiêu hỏa liệu nếu như lung chưng thủy nấu một loại nóng rực. Tiến vào bản thân thân bên trong đích thực (nộ) khí càng chuyển càng nhanh, dường như muốn đem thân thể của nàng hướng phát một loại, nàng vội vàng sử dụng Thiên Sơn ngọc thiền tâm, từ từ đích hóa giải hấp thu.
Lục lang nhìn nàng phong thần tuyệt mỹ đích tư thái, không nhịn được đụng lên tới hôn một cái nói:: "Lập tức sẽ phải ám sát Trình Thế Kiệt rồi, trước đó vài ngày, ngươi vừa bị thương, nếu không lại đến một lần?"
Mầm tuyết nhạn bận đến: "Không nên nha, lục lang, thời gian không còn sớm, ta sợ ngươi chạy đích quá muộn, sẽ khiến Trình Thế Kiệt đích hoài nghi, những thủ hạ của hắn đều khôn khéo rất, hơn nữa cái kia nghe thấy thiên sư, hắn đã đối với ta tỏ vẻ hoài nghi."
Lục lang gật đầu, đứng dậy mặc y phục nói:: "Yến tử, ta đây đi về trước, chúng ta tùy thời giữ liên lạc, ta sau khi trở về, có mau sớm đích nghĩ một vòng toàn đích ám sát kế hoạch, ngươi chờ ta nha."
Mầm tuyết nhạn gật đầu, lục lang lại đang trên bộ ngực sữa của nàng hôn một cái nói:: "Còn có, tiểu Ô Quy nếu là tới chiếm ngươi tiện nghi, ngươi cũng không nên nương tay a, không để cho ta đeo lên nón xanh."
Mầm tuyết nhạn khanh khách cười nói: "Ta hiện tại trên danh phận là nhỏ Ô Quy đích vị hôn thê, ta xem rõ ràng là ngươi cho hắn đeo nón xanh không sai biệt lắm."
Lục lang ha hả cười, thầm nghĩ: "Ta liền thích cho người khác đội nón xanh, hôm nay đã cho Trình Thế Kiệt cùng Trình Thiên Long mỗi người đeo đỉnh đầu, trở về cho thêm Trình Thiên hổ mang đỉnh đầu, hôm nay coi như viên mãn rồi, Lục gia cũng không uổng uổng phí một thân khí lực."
Cho nên vừa nâng lên mầm tuyết nhạn mềm mại đích hai vú ăn một mạch, lúc này mới lén lút chạy ra ngoài, thấy không ai chú ý tới mình, cho nên nện bước bước chân thư thả, hừ tiểu khúc, hướng phía trước mặt đi tới.
Trình Thế Kiệt còn đang hăng hái bừng bừng đích nghe hí, lục lang cũng không còn Hướng hắn cáo từ, trực tiếp đi ra Hầu phủ, Hầu phủ quản gia đã sớm cho hắn chuẩn bị tốt cỗ kiệu, đem lục lang đưa đến dịch quán. Lúc này, còn chưa tới canh ba thiên, Mộ Dung Tuyết hàng các nàng cũng đều không có ngủ, lục lang liền đem bốn lão bà triệu tập ở chung một chỗ, thương nghị lên đối sách.
Lục lang đem mầm tuyết nhạn tình huống đối với mọi người đơn giản đích nói một lần, nhưng che giấu mình cùng mầm tuyết nhạn đích hương diễm tình tiết, tím Nhược nhi nghe nói mầm tuyết nhạn là mầm Đông phổ đích nữ nhi, vui vẻ nói: "Mầm đại nhân lại còn có hậu người sống , thật là ông trời mở mắt a!"
Mộ Dung Tuyết hàng hỏi lục lang định làm như thế nào, lục lang liền đem ý nghĩ của mình nói hạ xuống, cuối cùng nói: "Lo nghĩ của ta vẫn không được quen thuộc, trước tạm thời như vậy chế định cái kế hoạch, tùy thời chuẩn bị điều chỉnh, lúc không còn sớm, tất cả mọi người trở về phòng ngủ đi, ta hôm nay theo Trình Thế Kiệt uống đến trưa đích rượu, cũng có chút mệt mỏi."
Mộ Dung Tuyết hàng cùng tím Nhược nhi cáo từ, trắng Tuyết phi hỏi: "Lục lang, có muốn hay không tỷ tỷ lưu lại cùng ngươi?"
Lục lang cười nói: "Không nên, tỷ tỷ của ngươi muốn quá nhiều, vẫn là Tuyết phi ngươi tới theo ta đi."
Trắng Vân phi cả giận: "Lục lang, ngươi thật là xấu chết, nhân gia lúc nào muốn nhiều?"
Trắng Tuyết phi cười nói: "Tỷ, chúng ta đi, khuya hôm nay cũng không muốn theo hắn, lãnh hắn hạ xuống, nhìn còn cười nhạo chúng ta không?"
Tỷ muội hai người cười nói rời đi, lục lang mừng thầm, trong lòng nhớ thương cho Trình Thiên hổ đội nón xanh, cho nên chờ trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi đi xa sau, lặng lẽ đi tới Phan phượng chỗ ở.
Trách nhiệm đích tiểu cung nữ thấy lục lang tới, tiến lên thi lễ nói: "Đại nhân, công chúa đã đi ngủ ."
Lục lang hướng nàng khoát tay chặn lại nói:: "Ta tìm công chúa có chuyện trọng yếu, ngươi không dùng tại nơi này trách nhiệm ."
Tiểu cung nữ rất thông minh, đã sớm nhìn ra lục lang cùng công chúa quan hệ mập mờ, nhưng là nàng mới không dám loạn nói láo đầu đâu rồi, thấy lục lang làm cho nàng chạy, liền biết điều một chút rời đi.
Thứ 172 chương
Lục lang bôi đen đi tới Phan phượng trong nhà, Phan phượng mặc mỏng như cánh ve đích đồ ngủ, nằm ở trên giường thơm, lục lang trong mắt sáng lên đích ngó chừng Phan phượng trắng noãn mềm mại đích trên da thịt vừa rất vừa tròn đích mê người hai vú, vô cùng kiêu ngạo đích đứng thẳng , theo Phan phượng cái kia rất nhỏ đích hô hấp, khe khẽ đích nhảy động . Lục lang tiến lên một trận cầm.
Phan phượng tùy theo tỉnh lại, thiếu chút nữa kêu ra tiếng, bị(được) lục lang che miệng lại ba, hai người ngầm hiểu đích cỡi hết y phục ôm vào cùng nhau. Lục lang nói: "Phượng tỷ, hôm nay Trình Thế Kiệt nhà đích cái kia tiểu Ô Quy chọc giận ngươi tức giận?"
Phan phượng tức giận đích nói: "Ta vừa nhìn thấy hắn là đủ rồi, nhìn thấy hắn khi dễ ta, ngươi cũng không quản."
Lục lang cười hắc hắc nói: "Chúng ta muốn lấy đại cục làm trọng nha, bất quá, hôm nay ngươi đi sau, bọn họ phụ tử nhưng là không ít nói ngươi phụ thân đích nói bậy, thật là đáng chết."
Phan phượng hổn hển nói:: "Những thứ này khốn kiếp, tức chết ta, lục lang ngươi nên vì ta báo thù a!"
Lục lang nói: "Báo thù? Tốt, chúng ta hiện tại sẽ làm cho Trình Thiên hổ làm Ô Quy có được hay không?"
Phan phượng cũng là cực kì thông minh, đáp: "Tốt!"
Vừa nói, vươn ra một cái tay, hướng lục lang đích vũ khí sờ soạn .
Lục lang cúi đầu, hương thơm mà trơn bóng đích thân thể đem lục lang thấy vậy tâm thần chập chờn, hắn cúi xuống mặt đi, đem toàn bộ vùi đầu vào cái kia thật sâu đích rãnh giữa hai vú, vào mũi là nồng đậm đích cây hương trầm, xen lẫn tắm rửa sau nhàn nhạt đích mùi thơm ngát. Phan phượng cảm thấy lục lang lửa nóng đích đôi môi ấn đến bản thân mềm mại đích trên bộ ngực, phát ra kích tình đích yêu kiều, nàng si mê ôm lấy lục lang đích đầu, để cho hắn tận tình hôn bản thân cũng hơi bị kiêu ngạo đích ôm trọn hai vú.
Lục lang chỉ cảm thấy trong thân thể đích khoái cảm sóng triều mãnh liệt mênh mông, nhất định phải tốc chiến tốc thắng rồi, Phan phượng cũng là từ bộ ngực từng đợt từng đợt khuếch tán đến tứ chi bách hài, cả người lửa nóng không chịu nổi, trong lòng của nàng một cổ trống không khó nhịn đích cảm giác, lục lang đích hôn nàng đích lực đạo càng ngày càng nặng, chỉ dùng đôi môi cùng đầu lưỡi tựa hồ đã không đủ, hắn bắt đầu dùng hàm răng khẽ hôn cái kia cao vút đích đỉnh nhọn, Phan phượng nhẹ mặt nhăn lông mày, trong miệng vô ý thức đích phát ra "Ừ, ừ" đích thở dốc, cao giọng kêu: "Trình Thiên hổ, cho ngươi làm Ô Quy! Muốn chết ngươi!"
Lục lang thấy nàng đỏ lên đích trên ngọc dung lần thêm mấy phần đan khấu đích vận sắc, thân thể mềm mại cũng trên phạm vi lớn ngắn ngủi phập phồng , liền đối với Phan phượng nói: "Ngươi bây giờ là tiểu Ô Quy đích vợ."
Phan Phượng Kiều thanh nói: "Đúng a! Ta là tiểu Ô Quy đích hôn vợ, ngươi tới a, cho hắn đội nón xanh a!"
Lục lang liền nhào lên, đem Phan phượng khiến cho giống như một con Ô Quy giống nhau nằm lỳ ở trên giường, lục lang nằm ở Phan phượng đích trên lưng, lẳng lặng đích hưởng thụ vận động đích mỹ cảm, cho đến khoái cảm hơi lui, lúc này mới bắt đầu chậm rãi đích động, vẹt ra Phan phượng đích như Vân Tú phát, ở Phan Phượng Nhu xinh đẹp cổ trắng kịp như tơ lụa đích trên mặt lưng ngọc khẽ hôn chậm liếm, hai tay đưa đến phía trước không được đích xoa nắn, "Phượng tỷ, Trình Thiên hổ tiểu tử này, thật có phúc khí a, có thể lấy trên như ngươi vậy xinh đẹp đích vợ."
Phan phượng biết lục lang đang nói hí, cho nên phong tao nói: "Đúng vậy a, hắn chẳng những có phúc khí, còn thích làm Ô Quy."
Lục lang cười nói: "Vậy chúng ta tựu giữ chết cái kia tiểu Ô Quy."
Vừa nói, hay lực tới hai cái.
Phan phượng kêu lên: "Lục lang, không được a! Như vậy sẽ đem tiểu Ô Quy đích vợ làm chết, cùng tiểu Ô Quy còn không có bái đường đâu rồi, ngươi ít nhất cũng phải đợi đến cùng tiểu Ô Quy bái đường sau, đang làm chết a."
Lục lang bị(được) Phan phượng nhất câu mở ra khiếu, trong lòng dâng lên một cái tà ác đích kế hoạch, liền hỏi: "Phượng tỷ, bái đường cái kia lúc trời tối, chúng ta cùng nhau trêu cợt tiểu Ô Quy có được hay không?"
Phan phượng nói: "Tốt! Chỉ cần có thể để cho tiểu Ô Quy mang theo nón xanh, ngươi nghĩ chơi như thế nào, liền chơi như thế nào."
Lục lang bắt đầu từ từ đích tăng nhanh tốc độ...
Phan phượng đột nhiên hét lên một tiếng, mông ngọc bắt đầu không được đích đong đưa . Lục lang đã gặp nàng bộ dạng này bộ dáng, toàn thân tóc gáy dựng lên, không khỏi nổi lên một trận phát run. Sau đó, lục lang ôm Phan phượng nói:: "Phượng tỷ, ngươi thật là diễn trò đích thiên tài."
Phan Phượng Kiều e thẹn nói: "Như vậy, nhân gia cũng rất hưng phấn a!"
Lục lang lại nói: "Đợi đến tiểu Ô Quy đám cưới cái kia thiên, chúng ta hảo hảo theo hắn chơi một trận, nhìn có thể hay không sao tiểu Ô Quy tức chết."
Ngày thứ hai, Trình Thế Kiệt vừa thỉnh lục lang quá phủ dự tiệc, lục lang như lúc phó ước, hai người ở trên tiệc rượu không nói chuyện không nói, Thiên Nam hải bắc loạn khản một mạch, Trình Thế Kiệt đơn giản vẫn là nghĩ kéo lục lang nhập bọn, lục lang hợp ý, làm hết sức đích tranh thủ Trình Thế Kiệt đích tín nhiệm. Quát lên cao hứng nơi, tự nhiên còn muốn cho một ít giúp nữ đệ tử ca múa trợ hứng. Lục lang cũng đã nhìn ra, những cô gái này rõ rệt là Trình Thế Kiệt đích đệ tử, kì thực cũng là tình nhân của hắn. Lục lang thầm nghĩ: "Trình Thế Kiệt quả nhiên là đối với mình dưới mình công phu, vì lừa gạt bản thân treo trên bầu trời đảo đích bảo tàng, đem bản thân tất cả lão bà đều lấy ra tới cung bản thân đùa bỡn, nhưng là Lục gia làm việc phải có chừng mực, ta chỉ muốn Tô cơ một cái quên đi, trêu chọc hơn rồi, ngày sau an bài không tốt cũng là phiền toái."
Lục lang đem vóc người cùng tướng mạo tối bốc lửa đích Tô cơ ôm tới, cùng Tô cơ ôn tồn, Tô cơ hôm nay so với hôm qua muốn nhiệt tình nhiều lắm, có lẽ nàng đã thành thói quen phương thức này, ngay cả Trình Thế Kiệt đều không để ý trong sạch của mình, bản thân cần gì phải cho coi chừng dùm trinh tiết đây? Cho nên ở lục lang phía dưới âm thanh dâm đãng, kiều giúp không thôi.
Mượn cái bàn đích che chở, lục lang vén lên Tô cơ đích quần, long thương vào vỏ.
Lục lang ở Tô cơ trên người quá đủ nghiện, té ở mỹ nhân trong ngực nói:: "Hầu gia, hôm nay ta rốt cục hưởng thụ đến nhân gian đích cực lạc, tiểu chất thật là hâm mộ chết ngươi, mỗi ngày cũng có như vậy một đống như ngọc đích mỹ nhân tương bồi bạn, ta lúc nào mới có thể vượt qua cuộc sống như thế a?"
Trình Thế Kiệt nói: "Hiền chất, xem ngươi nói, ngươi nếu là thích, ta liền nói những thứ này nữ đệ tử hết thảy đưa, ngươi so với ta có tiền vốn a! Lão phu đã tuổi đã hơn bốn mươi, tinh lực không đủ ."
Lục lang cười nói: "Hầu gia, ta hiện tại chỉ bất quá vẫn là một cái nho nhỏ đích khâm sai, nơi đó so sánh với đích trên Hầu gia đích anh minh Thần Vũ? Ta chỉ sợ những thứ này các tỷ tỷ không thích ta" Trình Thế Kiệt lại nói: "Hiền chất lời ấy sai rồi, có câu nói, anh hùng xuất thiếu niên! Ngươi hiện tại còn nhỏ tuổi, cũng đã là bên cạnh hoàng thượng đích người tâm phúc, còn sợ ngày sau không có ngày nổi danh? Chỉ sợ ngươi nhìn không hơn (thượng) ta đây chút ít đệ tử đâu."
Dứt lời ha ha một trận cười to.
Sau, hai người do nâng ly cạn chén, coi như trước tình thế, cao đàm khoát luận, Trình Thế Kiệt vừa thả con tép, bắt con tôm đích đem lục lang hướng cạnh mình mang, lục lang lại là ôn hoà đích cùng hắn chu toàn, mắt thấy bên ngoài sắc trời đem đen, đến trưa thời gian liền như thế đuổi đã qua. Trình Thế Kiệt vừa hẹn lục lang đi xem trò vui, lục lang nói thác bản thân uống rượu quá nhiều, phải ở chỗ này nghỉ ngơi trước xuống. Trình Thế Kiệt nói: "Hiền chất, ta đây sẽ xứng ngươi, nói thiệt cho ngươi biết, ta đối với hí, so với nữ nhân còn có hứng thú, coi chừng dùm nhiều như vậy tuồng không nhìn, thật đúng là chịu không được."
Lục lang nói: "Cái kia sau cũng là thỉnh tự tiện, ta không cần ngươi tới theo, ở ngươi nơi này nghỉ ngơi một chút, ta liền trở về dịch quán đi ngủ đây."
Trình Thế Kiệt nói: "Hiền chất nếu là không muốn chạy, mặc dù ở tại trong nhà của ta!"
Sau, hắn để cho Tô cơ lưu lại theo lục lang, bản thân dẫn ngoài ra mười một gã nữ đệ tử xem cuộc vui đi. Lục lang ôm Tô cơ tuyết trắng trơn mềm đích thân thể, híp mắt nghỉ ngơi. Đột nhiên nghe được Tô cơ anh anh đích khóc có tiếng, mở mắt vừa nhìn, thấy nàng mãn má cũng là nước mắt, hỏi: "Mỹ nhân, ngươi khóc cái gì a?"
Tô cơ xoa một chút nước mắt nói: "Đàn ông các ngươi cũng không phải là thứ tốt, ta mặc dù cùng Hầu gia quen biết thời gian không lâu, nhưng là ta đối với hắn nhưng là một mảnh trung thành, lại càng một khối tình si. Không nghĩ tới, hắn đối với ta lại là như vậy đích bạc tình..."
Lục lang nói: "Hầu gia bây giờ còn không phải là giống nhau thích ngươi sao?"
Tô cơ cười khổ nói: "Đại nhân là một người biết chuyện, nếu là ngươi đích nữ nhân, làm trò ngươi mặt, bị(được) nam nhân khác nhiều lần đùa bỡn sau, ngươi còn có thể thích nàng sao?"
"Cái này..."
Lục lang không phản bác được.
Tô cơ lại nói: "Trước kia ta vẫn cho là, Hầu gia đối với ta muôn vàn ân ái cũng là xuất từ phế phủ, ta cũng không hy vọng xa vời làm cái gì hầu phi hoàng phi, chỉ muốn cùng hắn lớn lên tư thủ. Nhưng là hiện tại ta mới biết được, bản thân đến cỡ nào đích trẻ con , hắn thế nhưng đem ta giống như một vật phẩm giống nhau, tùy tiện đưa cho người khác, trong lòng của hắn chỉ có hắn đích kế hoạch lớn nghiệp bá."
Lục lang hiểu ý của nàng, nhưng là vừa sợ nàng là cố ý nói như vậy, là Trình Thế Kiệt dạy nàng nói như vậy thử dò xét bản thân, cho nên khuyên lơn: "Mỹ nhân, nam nhân suy nghĩ vấn đề đích góc độ cùng các ngươi nữ nhân không giống với, nhất là sau cũng như vậy có thật xa hoài bão đích nam tử, thế sự muốn dùng đại cục làm trọng, hắn làm như vậy, có nổi khổ tâm riêngcủa hắn, ta xem hắn vẫn là hết sức để ý ngươi."
Tô cơ lại nói: "Hắn trước kia là rất để ý ta, có thể sau sẽ không, nam nhân đích tâm, ta hiện tại hiểu rất rõ ."
Tô cơ tự rót uống một mình một chén, hướng lục lang cười nói: "Hôm nay có rượu hôm nay say, ta theo đại nhân uống một chén."
Lục lang cười một tiếng, bưng quá chén kia rượu, một ngụm uống vào, sau đó đem Tô cơ một lần nữa ôm vào trong ngực, bắt đầu hôn nàng, "Tô cơ!"
Lục lang nâng lên Tô cơ nước mắt chưa khô đích non mặt, thương tiếc đích nói: "Cho ngươi chịu ủy khuất!"
Có lẽ là cảm nhận được hắn ôn nhu lời của, Tô cơ đột nhiên vành mắt đỏ lên, thế nhưng đột nhiên nhào tới lục lang trong ngực khóc lên, khiến cho lục lang nháo cái luống cuống tay chân, liên tục an ủi. Nhưng trong lòng nói: "Nữ nhân này đích tình cảm cùng Trình Thế Kiệt tựa hồ xuất hiện dao động, ta vừa lúc lợi dụng nàng hạ xuống, xem một chút có thể hay không hỏi ra một chút ta nghĩ biết đến chuyện."
Lòng của nữ nhân, kim dưới đáy biển, Tô cơ rất rõ ràng bản thân hiện tại đích tình cảnh, nàng biết sau này khó hơn nữa lấy lấy được Trình Thế Kiệt đích ưu ái, hắn thậm chí có chút ít thống hận lên đường Thế Kiệt, rất hắn tuyệt không yêu quý mình cùng hắn mấy năm qua này đích tình cảm, cho nên đầy cõi lòng hoài bão rất đúng lục lang nháy mắt. Lục lang ngầm hiểu lập tức hành động, ma thủ vuốt ve cái kia đã bị (được) dục hỏa thiêu đốt màu đỏ bừng đích ngọc thể.
Tô cơ thân thể mạnh mẽ run lên, hiển nhiên là bị(được) hắn mò tới bộ vị yếu hại. Liên tục không ngừng đích đẩy ra hắn, cái kia đỏ lên đích trên mặt đẹp như cũ treo nước mắt, nhưng là vẻ mặt đích kiều xanh, "Ngươi cái này hư... Bại hoại, nhân gia đều như vậy, ngươi còn cái này... Dạng..."
Lục lang khuôn mặt cười tà nói: "Như thế nào? Có phải là của ta hay không lực đạo còn chưa đủ? Mới vừa rồi nhiều mỹ nữ như vậy cũng muốn, ta không có hảo hảo chiếu cố ngươi, hiện tại bổ sung a!"
Vừa nói hai tay lẫn nhau chà xát, trống rỗng làm ra vừa bắt vừa nắm đích động tác, thật giống như ở cổ động đích nhu động cái kia kiều rất, tô trơn đích vú. Tô cơ trong lòng xấu hổ hỉ, len lén nhìn kỹ lục lang. Lục lang cười vỗ vẻ đẹp của nàng mông hạ xuống, "Tô cơ, ngươi nhìn ta xong rồi sao? Có phải hay không đeo Hầu gia thích ta?"
Tô cơ kiều nhan một trận đỏ ửng nói:: "Có nhìn hay không trên không đều giống nhau sao? Dù sao là sau cũng cho ta hầu hạ ngươi."
Lục lang hỏi: "Vậy ngươi liền như vậy nghe hắn lời của? Ngươi cũng chưa có vì mình nghĩ tới sao?"
Thứ 173 chương
Tô cơ sửng sốt một chút, cười khổ lắc đầu nói:: "Cuộc đời của ta, đã nhất định khi hắn trên người, coi như ta hôm nay cùng ngươi đã khỏe, ngày sau ta còn là người của hắn, ta hết sức hiểu rõ hắn, hắn mặc dù cho phép ta ở nơi này phương diện phản bội hắn, nhưng là tuyệt không cho phép ta ở chánh trị trên lập trường phản bội hắn, một khi nói như vậy, hắn sẽ giết của ta, tuyệt sẽ không nương tay."
Thấy nàng giọng nói như thế kiên định, có thể thấy được nàng đối với Trình Thế Kiệt đích...song song đã là như lòng bàn tay.
Lục lang nói: "Tô cơ, ta rất đồng tình ngươi!"
Tô cơ vừa cười hạ xuống, chẳng qua là nụ cười hết sức thê lương, "Chẳng qua là đồng tình sao?"
Lục lang khe khẽ chần chờ một chút, lại nhìn một chút Tô cơ cái kia tràn đầy mong đợi đích ánh mắt nói:: "Ta còn thích ngươi, nhưng là! Ta và ngươi giống nhau, ta cũng vậy sợ, sợ Hầu gia sẽ không thật lòng đích đem ngươi hoàn toàn tặng."
Tô cơ vui mừng đích nói: "Nếu là ta cố ý muốn cùng ngươi đây?"
Lục lang dùng sức ôm lấy hông của nàng, đồng thời ở nàng trên môi đỏ hôn hạ xuống, nói: "Ta đây sẽ phải ngươi."
Tô cơ đáp lại lục lang đích hôn, nàng có chút kích động, nàng cảm giác, cảm thấy mình đã là một cái không hề nữa đáng giá nam nhân đi yêu nữ nhân, Trình Thế Kiệt lần này đối với nàng đích đả kích quá lớn, mặc dù nàng cũng biết lục lang chưa chắc để ý bản thân, nhưng là, giờ này khắc này, lục lang một câu nói kia, tình hình thực tế làm cho nàng cảm động không thôi.
Nhiệt tình của nàng thoáng cái toàn bộ phóng ra đi ra ngoài.
"Vậy thì đến phòng ta đi muốn ta tốt lắm!"
Tô cơ trong ánh mắt hàm đầy nhu tình, trên mặt đồng thời bay lên đỏ ửng, phối hợp thêm phẩm Oánh đích màu da, lại càng lộ ra vẻ kiều diễm ướt át, thấy vậy lục lang sắc tâm đại động, hơi nghĩ ngay tại chỗ cùng cái này kiều diễm đích mỹ nhân đại làm ra một phen, bất quá lúc này bọn ta đã đưa ra yêu cầu, lục lang cũng chỉ tốt áp chế rục rịch đích sắc tâm. Hai người đơn giản đích thu lại y phục, Tô cơ dẫn lục lang, chạy thẳng tới của mình ở thất, bởi vì đã đạt được Hầu gia đặc biệt cho phép, cho nên Tô cơ cũng không cần suy nghĩ có người bắt gặp mình cùng lục lang đích tư tình.
Lục lang lại càng tâm hoa nộ phóng, không nghĩ tới ở Trình Thế Kiệt trong nhà làm nữ nhân của hắn, đem như thế minh mục trương đảm, trên đường những thứ kia Hầu phủ đích thị vệ đều rũ cụp lấy đầu làm như không thấy, lục lang đi theo Tô cơ đi tới Hầu phủ hậu viện một cái bí ẩn đích đình viện, cách một ngọn hồ nước cùng một ngọn núi giả, lục lang nhớ mang máng, đối diện cái kia sắp xếp cây liễu phía sau, chính là ngày hôm qua bản thân thấy mầm tuyết nhạn đích địa phương, ta kháo! Không nghĩ tới Trình Thế Kiệt đích hậu hoa viên, rõ ràng thành của mình hậu cung.
U tĩnh đích mật thất, lục lang hướng về phía Tô cơ, đầy cõi lòng thâm tình nhìn nàng.
Tô cơ đem nhuyễn ngọc ôn hương đích thân thể nhào tới lục lang đích trong ngực, hai tay nắm ở lục lang đích cổ, một đôi trong đôi mắt đẹp nổi lên điểm một cái lóe sáng, nàng ngưng mắt nhìn lục lang một lát, nửa câu cũng không nói, chẳng qua là nhẹ nhàng đích đưa lên môi thơm.
Lục lang biết tâm tư của nàng, cần gấp bản thân tới dỗ dành, hiện tại quan trọng là ... Đoạt lấy lòng của nàng, xa so sánh với đoạt lấy thân thể của nàng hơi trọng yếu hơn. Lấy nàng cái loại nầy ngoài cùng bên trong mới vừa, bình thản ôn nhu đích tính cách mà nói, tất nhiên là vô cùng là không bỏ được bản thân cũng giống như Trình Thế Kiệt như vậy vứt bỏ nàng. Không muốn nữa làm nghịch tâm ý của hắn, hơn nữa mỹ nhân dâng lên đích môi thơm, không hưởng dụng đích chính là kẻ ngu đấy. Lục lang hai tay thuận thế ôm Tô cơ đích tinh tế eo nhỏ nhắn, hết sức chuyên chú đích say đắm ở một lần hôn trung.
So với phía trước hai người mấy lần thân mật tình hình, lần này Tô cơ hết sức chủ động, cũng vô cùng kích tình, nàng mở ra cái miệng nhỏ nhắn, nhơ nhớp đích cái lưỡi thơm tho đưa người lục lang đích trong miệng, lục lang nhân cơ hội thực ở cổ động đích bú, mà nàng còn lại là liều chết đích nghênh hợp. Nàng miệng lưỡi chi kỹ vẫn không phải là rất thành thạo, nàng chỉ biết là hai cánh tay thu chặt, thật chặc đích ôm lục lang, để cho hắn tại chính mình đích trong cái miệng nhỏ nhắn lấy ra càng nhiều là hương tân.
Ước chừng qua một đoạn hơi lớn lên thời gian, cho đến Tô cơ cơ hồ muốn hô không giận nổi, hai người mới rốt cục tách ra lời lẽ.
Tô cơ hướng lục lang khẽ gật đầu, ngầm đồng ý lục lang có thể lập tức tận tình đích hưởng thụ thân thể của nàng.
"Tô cơ, ta hiện tại bắt đầu thích ngươi ."
Lục lang ở nàng bên tai vừa nói, trên tay cũng bắt đầu không an phận đích cử động.
"Vào đi!"
Tô cơ ôm lục lang, trong thần sắc nổi lên một mảnh hóa không ra xuân tình, "Chỉ cần ngươi không chê ta liền tốt..."
"Không chê là tốt rồi?"
Lục lang hỏi ngược lại: "Ta lúc nào ghét bỏ ngươi?"
Thật ra thì lục lang lúc này cũng không có cái gì đem nàng thu đích tâm tư, nhưng hắn biết Tô cơ dù sao chịu đựng đến Trình Thế Kiệt đích bị thương nặng sau, đang cần bản thân an ủi, cũng là kiến phong sử đà, cố gắng lấy lòng nàng.
Lục lang nhẹ nhàng đích đem Tô cơ đích đạt đến thủ giơ lên, nhìn thấy nàng mặt bày biện ra mất tự nhiên đích màu đỏ, hô hấp cũng là lúc ngắn lúc dài. Một chút nghĩ ngợi dưới, lục lang lập tức sáng tỏ, cái này xinh đẹp đích hiệp nữ rõ ràng là đối với mình động chân tình, bản thân nếu là đem mà là đem tất cả tình ý đều giữ lại tại nội tâm chỗ sâu, không nhắc tới lộ ra, sẽ làm nàng sâu trong đáy lòng cảm thấy không xứng với đứa con của mình tự ti, cho nên, lục lang nhân tình đích hôn Tô cơ, thổ lộ bản thân am hiểu nhất đích nhu tình mật ngữ.
"Hiện tại, ngươi là một cái rất hấp dẫn nữ nhân của ta."
Lục lang ở nàng bên tai nhẹ nhàng vừa nói, hai tay vỗ về chơi đùa nàng thân thể mềm mại, đồng thời cũng vì bản thân bảo lưu lại nhất định đường lui, tránh cho ngày sau nàng không nên gả cho bản thân. Tô cơ nhẹ nhàng đích hừ một tiếng, không có trả lời, cũng đã chìm đắm trong lục lang ôn nhu đích tình chọn trong, nàng thật sâu cảm nhận được lục lang đối với mình cái kia phân yêu thương.
Nàng dùng sức vui vẻ ôm lục lang đích đầu, ngón tay sa vào đến hắn đích sợi tóc, mặc cho lục lang cúi đầu tại chính mình đích trên bộ ngực sữa cổ động hoạt động . Không có nóng lòng bỏ đi y phục của nàng, lục lang dùng không mang theo sắc dục đích ánh mắt bắt đầu quét nhìn nàng quen thuộc cực kỳ và có chút xa lạ đích thân thể.
Một bộ Kim Hoàng Sắc đích dắt ngắm tiên quần trang bó buộc hết sức đích Hợp Thể, không giống với những thứ kia thích mặc tuyết trắng áo đích cô gái, mặc Kim Hoàng Sắc quần áo đích Tô cơ có khác một phen thanh xuân thiếu nữ không sở hữu đích quyến rũ quang hoa.
Đở lấy nàng cái kia khẽ run đích thân thể, lục lang ở nàng bên tai nói: "Tô cơ đứng vững rồi, ta muốn hảo hảo đích thương yêu ngươi một phen."
Tô cơ thẹn thùng không giúp đích nghĩ đứng thẳng người, bất quá ở lục lang ma thủ đích không chỗ không tới đích vuốt ve, nàng làm sao cũng thẳng không dậy nổi nhu nhược đích thân thể, trên mặt đẹp xấu hổ sắc một mảnh, nhưng trong lòng nàng lại là mừng đến tâm hoa đóa đóa mở, bởi vì từ lục lang cái kia mềm nhẹ thư trì hoãn đích trong động tác, nàng có thể cảm giác được cái kia đơn thuần đích chẳng qua là cho nàng vui vẻ, cũng không chẳng qua là sắc dục, càng nhiều là hay là đối với người yêu của mình yêu, nữ nhân lúc này, cần nhất chính là nam nhân đích quan ái, mà không phải tình yêu.
Lục lang hai tay từ phía sau lưng đặt tại cái kia cao thẳng đích trên bộ ngực sữa, mặc dù là cách một tầng áo, nhưng này phân da thịt đích trắng mịn cảm giác nhưng có thể xuyên thấu qua áo, luôn luôn truyền tới trên bàn tay."Tô cơ, ngươi cùng Hầu gia là như thế nào đi tới cùng nhau đích?"
Lục lang ôm Tô cơ ở bên giường ngồi xuống, nghiêm túc nghe Tô cơ Hướng bản thân giảng thuật cùng Trình Thế Kiệt đích toàn bộ thầy trò yêu thương sử, đúng vậy một cái mối tình đầu đích thiếu nữ, bị(được) một cái ra vẻ đạo mạo đích sư phụ dụ dỗ gian dâm đích quá trình, lục lang âm thầm vì nàng cảm thấy tiếc hận. Thất thân cho Trình Thế Kiệt sau, nàng vốn định khăng khăng một mực đích đi theo Trình Thế Kiệt cả đời, nhưng là lục lang đích xuất hiện, Trình Thế Kiệt đích tê liệt, để cho Tô cơ viên này vốn là vững như Bàn Thạch đích thiếu nữ lòng xảy ra dao động.
Lục lang cảm thấy trước mắt xinh đẹp đích hiệp nữ có nói không ra lời đích mỹ lệ cùng quyến rũ, thiếu phụ thành thục đích phong tình cùng thiếu nữ thanh thuần hơi thở hỗn (giang hồ) làm một, hỗn hợp thành một loại đặc biệt đích khôi lực, mà nàng lúc này đích động tác lại càng hấp dẫn cực kỳ, theo vạt áo là không gãy đích giải khai, tuyết trơn trắng nõn đích gáy ngọc hiển lộ ra, ngay cả cái kia hơi lộ ra đích vai cùng non nửa bên màu thủy lam đích cái yếm, đều thấy vậy nhất thanh nhị sở.
Mặc dù, lục lang đối với nàng đích thân thể đã rất tinh tường, nhưng là la quần bán giải đích lúc này, xa so sánh với mặc y phục càng (hơn) cụ sức hấp dẫn. Còn không có thấy cái gì trọng điểm đồ, hạ thể cũng đã bị(được) kích thich cao thẳng không thôi rồi, lục lang vội vàng thu liễm tâm thần, giúp nàng giải khai trên người đích nút áo, chẳng những hai cái trắng nõn đích cánh tay ngọc loã lồ đi ra ngoài, cái kia màu thủy lam đích cái yếm ở dưới kiên quyết ôm trọn hai vú, cũng là miêu tả sinh động.
Lục lang miễn cưỡng đích ngăn chận rục rịch đích dục hỏa, bây giờ còn không phải là đến hoan hảo đích tốt nhất lúc, thời cơ không làm, tình cảm đích hòa hợp hiệu quả cũng là đại đả chiết khấu. Mắt thấy Tô cơ bắt đầu rút đi hạ thân đích quần, đơn giản đích trong động tác nhưng ẩn chứa nói không hết đích quyến rũ, dẫn tới lục lang suýt nữa muốn nổi điên lên. Nàng nhẹ đích giải khai cạp váy, chậm rãi đích để cho quần theo thon dài đích chân ngọc chảy xuống xuống. Lục lang đích ánh mắt cũng đúng khen ngược nơi đích truy tìm dưới váy dài rơi đích phương, nhìn cái kia từ từ lộ ra đích trơn bóng da thịt.
Đồng dạng là màu lam nhạt đích quần lót đầu tiên hiển lộ ra, ở không đợi lục lang đích hai mắt hưởng thụ đủ cảnh đẹp thời điểm, đại đoạn đích tuyết trơn chân ngọc cũng tùy theo từ từ lộ ra, kế tiếp là tinh xảo hợp đích bắp chân cùng mềm nhẵn đích mắt cá chân.
Lục lang ôm lấy này là thành thục hơn nữa khêu gợi thân thể nói:: "Tô cơ, Hầu gia nếu là thật đích đem ngươi tặng, ngươi có nguyện ý không?"
Tô cơ xấu hổ ấn xuống một cái đầu.
Lục lang cao hứng hôn nàng một ngụm nói:: "Ta muốn hỏi hỏi ngươi, ngươi rất không hận hắn?"
Tô cơ gật đầu.
Lục lang lại hỏi: "Vậy ngươi còn yêu hay không yêu hắn?"
Tô cơ vừa gật đầu một cái.
Lục lang biết trong lòng của nàng bây giờ còn là mâu thuẫn, đưa tay đến sau lưng nàng, theo một trận rất nhỏ thanh âm vang lên, món đó màu thủy lam cái yếm từ từ đích từ trên thân thể của nàng bay xuống xuống, bất quá trong chờ mong đích hai vú cũng không có ra hiện tại lục lang trước mặt trước, bởi vì Tô cơ đích hai cái cánh tay ngọc thật chặc đích ôm ở trước ngực, vừa vặn chặn lại nàng trước ngực đích cảnh đẹp.
Lục lang dùng nóng rực đích ánh mắt nhìn chằm chằm Tô cơ, Tô cơ cả người nổi lên một tầng nhàn nhạt đích ửng đỏ, tuyết nị đích trên mặt ngọc thể giống như là vẽ loạn một tầng nhàn nhạt đích phấn, quyến rũ động lòng người đến cực điểm chút (điểm), nàng chậm rãi đích buông ra ôm ở trước ngực đích tay cánh tay, lộ ra cao thẳng đích vú.
Lục lang hít sâu một cái, dưới ánh mắt dời. Đúng hạn hưởng ứng, lần này thật không có lộ ra vẻ quá đáng đích ngượng ngùng, mà là khom lưng nhấc chân, cởi ra hạ thể dư thừa quần lót. Trong nháy mắt, một cụ quang hoa tuyết trắng đích thân thể hoàn toàn bại lộ ở lục lang đích trong mắt.
Tô cơ đích thân thể khe khẽ đích run rẩy, không phải bởi vì cảm giác được lãnh, mà là lục lang cái kia nóng rực đích ánh mắt. Mặc dù nàng ngay cả tối tư mật đích địa phương cũng bị(được) lục lang xem vô số lần rồi, nhưng hiện tại, nữ nhân ngượng ngùng đích bản tính làm cho nàng căn bản là không dám nhìn thẳng lục lang đích ánh mắt.
Thứ 174 chương
Lục lang đem nàng dùng sức ôm, một trận trận bão đích mãnh liệt sau, nói: "Tô cơ, ta muốn cho ngươi đã quên Hầu gia, hắn cũng không phải là thật lòng đích yêu ngươi, thật ra thì, ngươi đã cảm thấy, chẳng qua là bất kỳ một cái nào cô gái, cũng sẽ đối với mình đích người đàn ông đầu tiên sinh ra một loại không giải thích được đích lệ thuộc vào, hiện tại, ngươi chính là cái bộ dáng này. Ngươi cũng không thương hắn, hơn nữa, hắn lại là này sao sâu đích thương tổn ngươi, hắn rõ ràng, do mới tới cuối cùng đều muốn ngươi nhìn làm hắn đích một bộ y phục giống nhau, ngươi cần gì phải vì người như thế, thống khổ cả đời đây?"
Tô cơ trong ánh mắt đầu tiên là dần hiện ra một mảnh ước mơ, sau đó lại là một loại sợ hãi, cái loại nầy yêu hận giao hòa, tả hữu mâu thuẫn đích biến hóa trong lòng, bị(được) lục lang thu hết trong mắt, lục lang tiếp tục nói: "Vì một mình ngươi, ngươi nhất định phải rời đi hắn, ngươi nếu là nguyện ý, ta liền cùng Hầu gia nói, ta kiên trì muốn ngươi! Hắn sẽ không không đồng ý. Ngươi nếu không phải nguyện ý cùng ta, cũng có thể tùy ngươi sở đi, đi tìm một cái chân tâm thật ý đối với ngươi tốt đích người, không làm bị người lợi dụng đích Khôi Lỗi."
Tô cơ mê mang nhìn lục lang, nàng không rõ, lục lang tại sao muốn đối với nàng nói những thứ này.
Lục lang nói tiếp đi: "Ngươi không cần sợ hãi, ta đảm bảo ngươi có bình an vô sự."
Lục lang cầm lấy rơi trên mặt đất đích y phục, cho Tô cơ phủ thêm nói:: "Ta với ngươi quen biết tạm ngắn, huống chi, ta phóng đãng không kềm chế được, không đáng giá được ngươi phó thác cả đời, nhưng là ta chân thành đích hi vọng ngươi có thể đủ tìm về thuộc về một mình ngươi đích nhân sinh, không làm một cái giống như hành thi tẩu nhục đích Khôi Lỗi."
Tô cơ sáng ngời đích trong hai tròng mắt, xông ra lóe sáng đích nước mắt, nàng kích động ôm chặc lấy lục lang, thật sâu đưa lên bản thân nhất chân thành tha thiết đích nụ hôn nóng bỏng nói:: "Đại nhân, chỉ cần ngươi không chê ta, sẽ làm cho ta theo đuổi ngươi đi, Tô cơ một kẻ giang hồ cô gái, không yêu cầu xa vời cùng đại nhân lớn lên tư thủ, chỉ cầu có thể vĩnh viễn theo ngươi, để báo đáp ngươi đối với ta đích cái này tấm tình nghĩa."
Lục lang thấy nàng từ từ cái chăn bản thân tằm ăn lên, trong lòng mừng thầm, cho nên liền đem Tô cơ ôm tới giơ lên nàng nụ cười, từ mặt bên nhìn lại, dã đích bên tai cùng gáy ngọc toàn bộ đều đốt thành màu đỏ. Dưới hai tay trượt đến nàng tinh tế đích eo nhỏ nhắn nơi, hơi phảng phất dừng lại sau, lại đến kiều rất đích trên mông ngọc, hơn nữa liền dừng ở nơi đó. Tô cơ muốn cự còn nghênh, khe khẽ đích nhô lên Vương mông, để càng thêm dễ dàng hắn đích vuốt ve. Lục lang vuốt ve nàng bóng loáng đích thân thể, một bên nhẹ giọng ca ngợi , một mặt nói: "Ta muốn từ Trình Thế Kiệt nơi đó, đem thuộc về vật của ngươi toàn bộ muốn trở về."
Đến thời cơ thích hợp, lục lang không chút khách khí, hai tay nâng nàng mông tròn, chỗ kín thẳng tắp đích cao cao giơ lên, theo trên hai tay ở dưới di động, để cho Tô cơ nhu mật nơi với mình thật chặc kết hợp ở chung một chỗ. Tô cơ đích mái tóc chợt về phía sau vung vẩy, hiển nhiên là như vậy đích tư thế cùng góc độ làm nàng đích thân thể cảm thấy có chút khó có thể chống đỡ.
Triền miên, lại là không giống với trước kia, theo lần này mật đàm đích thành công, lục lang thành công đích bắt được Tô cơ đích trái tim, nhưng là, lục lang còn không dám kết luận Tô cơ đã hoàn toàn bị bản thân chinh phục, hoàn toàn đích đem Trình Thế Kiệt cùng không để ý, bản thân còn phải lại tiến thêm một bước khảo nghiệm nàng mới được.
Rời đi Tô cơ, lục lang đi ra chỗ này viện tử, tại bên ngoài bồi hồi một vòng, thừa dịp người không chú ý, vừa lừa gạt đến mầm tuyết nhạn đích viện tử, nếu không phải Tô cơ mang bản thân tới chỗ này, lục lang bản thân thật đúng là tìm không đến đâu.
Thiên nộp canh đầu, mầm tuyết nhạn lo lắng lo lắng đích ngồi ở dưới đèn, nàng đang tìm tư bản thân những thứ kia sư huynh đệ thời điểm, lục lang nhẹ nhàng gõ cửa, mầm tuyết nhạn còn tưởng rằng là Trình Thiên Long vừa trở lại, tức giận đích nói: "Làm sao ngươi vừa trở lại?"
Lục lang nhỏ giọng nói: "Yến tử, là ta a, ta tìm ngươi có chuyện đứng đắn."
Nghe ra là lục lang thanh âm, mầm tuyết nhạn vội vàng mở cửa ra đem lục lang để cho đi vào, sau đó cảnh giác đích nhìn bên ngoài viện, xác nhận không có dị thường sau, mới đóng kín cửa, sau đó thẹn thùng đích nhào tới lục lang trong ngực nói:: "Lục lang, làm sao ngươi mới đến a?"
Lục lang trước tiên ở mầm tuyết nhạn trên má thơm hôn một cái nói:: "Hôn nhẹ, ta không phải là có chuyện ư, ta hiện tại đang tranh thủ Trình Thế Kiệt đích tín nhiệm, nghĩ biện pháp làm đến hắn làm phản đắc tội chứng nhận, đến lúc đó, nói những thứ này chứng cứ phạm tội bày ra cho Thái Nguyên đích tất cả quan viên, ta liền không tin Sơn Tây tất cả cùng quan viên cũng sẽ cùng hắn hợp lưu cùng ô."
Mầm tuyết nhạn hỏi: "Tìm được cái gì không có?"
Lục lang nói: "Tạm thời còn không có, bất quá chúng ta còn có một chút nối khố, đến lúc đó, thật sự tìm không được, chúng ta cứ dựa theo nguyên kế hoạch làm việc, ta trở về cùng mọi người thương nghị một chút, cho là Trình Thế Kiệt ở Thái Nguyên đích thực lực vô cùng cường đại, chúng ta mặc dù cũng có không ít cao thủ, nhưng là một khi động thủ, chưa chắc có thể triêm quang, không nói trước giết được, giết không được Trình Thế Kiệt, chúng ta có thể hay không bình an rời khỏi Thái Nguyên vẫn là cái nào cũng được."
Mầm tuyết nhạn mất hứng đích nói: "Ngươi có phải hay không rút lui, sợ? Dù sao, cho dù liều tính mạng, ta cũng vậy muốn cùng Trình Thế Kiệt cẩu tặc quyết nhất tử chiến."
Lục lang ôm lấy nàng run rẩy đích thân thể mềm mại nói:: "Hôn nhẹ, ngươi không nên tức giận nha, ý của ta là, ám sát hành động nhất định là muốn tiến hành, nhưng là, nếu thật là hợp lại trên nhiều người như vậy đích tánh mạng, đi làm không có chút ý nghĩa nào đích đánh giết, ta cho rằng là một chuyện ngu xuẩn, bất kể ám sát có hay không có thể thành công, chúng ta đầu tiên muốn bảo đảm an toàn của mình. Hoa hồng đình đích dạy dỗ liền bày ở trước mắt, sự thật nói rõ, sính nhất thời chi dũng, không những không thể đạt tới chúng ta dự tính đích kế hoạch, còn có thể gặp chìm trong đích đả kích. Cho dù lần này không thành công, chúng ta bảo toàn thực lực, ngày sau còn sẽ có cùng Trình Thế Kiệt so chiêu đích cơ hội, đời chúng ta tử rồi cùng hắn làm ra lên, hắn luôn luôn thư giản cái kia một ngày, sẽ bị chúng ta nắm lấy cơ hội."
Mầm tuyết nhạn gật đầu nói: "Lục lang, ngươi nói rất đúng , ta nghe ngươi, không hề nữa xử trí theo cảm tính rồi, bất quá ngươi cần phải tận lực giúp ta a."
Lục lang cười nói: "Đúng vậy tự nhiên!"
Mầm tuyết nhạn xấu hổ đích tựa tại lục lang trong ngực, lục lang lại nói: "Ta nghĩ đến ngươi nói Duyệt lai khách sạn đi gặp ngươi một chút đích các sư huynh đệ, đem kế hoạch của ta đem cho bọn hắn nghe, sau đó lại toàn diện triển khai, chỉ sợ bọn họ không nhận ra ta, không nghe của ta."
Mầm tuyết nhạn suy nghĩ một chút nói: "Nếu không ta và ngươi đi."
Lục lang hỏi: "Trình Thiên Long không phải là không cho ngươi ra cửa sao?"
Mầm tuyết nhạn gật đầu nói: "Nhưng thật ra là Trình Thế Kiệt ý tứ , ta cảm thấy hắn đối với ta không quá tin tưởng, phía trước cửa sau cũng có tai mắt chú ý ta đây đích hành tung, cứ như vậy đi ra ngoài, thật là có chút ít không quá an toàn."
Lục lang nói: "Vì lý do an toàn, ngươi vẫn là đàng hoàng đợi ở chỗ này, cuối cùng này đích thời điểm mấu chốt, ngàn vạn không nên bại lộ bản thân, ta còn trông cậy vào ngươi cùng Trình Thế Kiệt nhà đích hai cái tiểu Ô Quy, chơi một lần kích tình trò chơi đâu."
Mầm tuyết nhạn hỏi: "Cùng bọn họ có cái gì chuyện đùa? Ta hận không được đưa bọn họ hai huynh đệ cùng nhau giết."
Lục lang cười nói: "Hôn nhẹ, làm sao nhắc tới lên cái kia hai cái tiểu Ô Quy, ngươi cứ như vậy lớn hỏa khí? Có phải hay không bọn họ chọc cho ngươi?"
Mầm tuyết nhạn gật đầu, lục lang tiếp tục hỏi: "Bọn họ là như thế nào chọc giận ngươi rồi, nói nghe một chút, chồng ngươi vì ngươi làm chủ."
Mầm tuyết nhạn thẹn thùng đích nói: "Cái kia nho nhỏ Ô Quy đáng giận nhất!"
Lục lang biết nàng nói rất đúng Trình Thiên hổ, lại hỏi: "Nho nhỏ Ô Quy ra sao."
Mầm tuyết nhạn đỏ lên nghiêm mặt nói: "Hắn... Hắn nhìn lén nhân gia tắm."
Lục lang vừa nghe, tức nhảy dựng lên, hổn hển đích hỏi: "Ngươi bị(được) hắn thấy được?"
Mầm tuyết nhạn thấy lục lang sinh khí bộ dáng đáng sợ như vậy, xì bật cười nói:: "Nhìn đem ngươi nhanh chóng, hoàn hảo! Không có bị hắn chiếm được tiện nghi chứ sao."
Lục lang hơi thở phào nhẹ nhõm nói:: "Làm ta sợ muốn chết, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
Mầm tuyết nhạn thẹn thùng đích rúc vào lục lang trong ngực, giảng đạo: "Hôm nay, nhân gia trong lòng phiền muộn, nghe những thứ kia con hát nhóm hát biến điệu du điều đích hát tới hát đi, ta liền đến trong viện luyện một chuyến kiếm, ăn xong cơm tối, thật dễ dàng mới đưa Trình Thiên Long cái kia đại sắc lang đuổi đi, để cho tiểu nha hoàn bắn tới nước tắm, vốn định ở nước mát bên trong thùng hảo hảo cua một lát, tiêu trừ một chút phiền muộn. Không được nghĩ Trình Thiên hổ cái kia Tiểu Sắc Lang tiến đụng vào, hắn vốn là tìm hắn ca ca, kết quả thấy ta... Liền mê đắm đích đến xem..."
Lục lang kinh ngạc nói: "Bị(được) hắn nhìn thấy?"
Mầm tuyết nhạn đỏ mặt nói: "Hắn vừa tiến đến, nhân gia hay hai tay bảo vệ ."
Vừa nói làm một cái hai tay ôm ngực đích động tác, nói tiếp đi: "Cái kia nho nhỏ Ô Quy hư rất, thấy ta trần truông (trơn bóng) đích núp ở trong thùng gỗ, cố tình muốn trộm nhìn nhân gia, liền chối cãi không đi, còn vây bắt ta chuyển, bởi vì nhân gia đích y phục đặt ở gian phòng này trong nhà, cho nên căn bản không có biện pháp. Sau lại hắn thấy ta thúc thủ vô sách, còn muốn động thủ sờ ta đâu..."
Không đợi lục lang hốt hoảng, mầm tuyết nhạn vội vàng nói: "Cũng may lúc này, tiểu nha hoàn chạy tới, mới cho ta giải vây, nếu không phải sợ hắn thấy của ta... Ta thật muốn đánh hắn một cái bạt tai."
Lục lang vừa thở phào nhẹ nhỏm, đem mầm tuyết nhạn thật chặc ôm nói:: "Hôn nhẹ, ngươi nhưng để cho ta khẩn trương chết."
Mầm tuyết nhạn dịu dàng nói: "Lục lang, xem ra ngươi vẫn là rất để ý của ta a, nhưng là ngươi cũng không thể mắt thấy ta gả cho Trình Thiên Long a, hai người bọn họ huynh đệ, cũng không phải là vật gì tốt."
Lục lang gật đầu nói: "Ta đã nghĩ kỹ đối phó biện pháp của bọn hắn ."
Vừa nói, liền hướng về phía mầm tuyết nhạn đích lỗ tai nói về, mầm tuyết nhạn nghe đích hai gò má ửng hồng, thẹn thùng nói: "Lục lang, ngươi thật là xấu chết, như vậy còn không đem hắn lượng hành hạ chết a."
Đột nhiên, nàng lại nói: "Lục lang, ngươi chừng, cùng công chúa đã tốt hơn rồi?"
Lục lang ý không tốt đích nói: "Ta cùng công chúa là đã sớm biết, ở trên đường, nàng không muốn cứ như vậy gả cho Trình Thiên hổ, mỗi ngày đều hướng về phía ta khóc, sau lại ta nghĩ, dứt khoát một không làm, hai không nghỉ, sớm một chút để cho Trình Thiên hổ làm thiếp Ô Quy quên đi, cho nên, ở công chúa đích mãnh liệt yêu cầu xuống... Tựu như vậy rồi! Bất quá, ta làm như vậy, tất cả đều là vì trả thù Trình Thế Kiệt. Ta đối với nàng đích tình cảm, nhưng là xa xa không bằng đối với ngươi đích sâu a."
Mầm tuyết nhạn ôn nhu nói: "Phải không, bất quá ta bây giờ còn không nghĩ cùng ngươi sau này như thế nào."
Lục lang kinh ngạc nói: "Không thể nào, ngươi đều đem thân thể cho ta rồi, chẳng lẽ còn không muốn cùng ta?"
Mầm tuyết nhạn nói: "Đó là ta thân bất do kỷ, dù sao ta đối với ngươi như vậy đích Tiểu Sắc Lang không yên lòng, ai biết ngươi sau này còn muốn trêu chọc nhiều thiếu nữ hài tử, đến lúc đó, lại sẽ sẽ không chỉ lo cùng người khác ân huệ quên mất ta đâu."
Lục lang nghiêm túc nói: "Yến tử, ngươi ngàn vạn không nên nghĩ như vậy a, như ngươi vậy nghĩ, ta sẽ rất khó chịu, ta đối với ngươi cũng là thật tâm thực lòng thật là tốt, không tin ngươi liền hãy chờ xem, vì giúp ngươi báo cái kia huyết hải thâm cừu, ta chính là đánh bạc tánh mạng, cũng phải cùng Trình Thế Kiệt lão Ô Quy liều cái ngươi chết ta sống."
Mầm tuyết nhạn vội vàng che dấu lục lang đích miệng nói:: "Mới vừa rồi ngươi còn khuyên ta không nên quá xử trí theo cảm tính, làm sao hiện tại lại muốn liều mạng rồi? Ta không cho như ngươi vậy, ngươi sau này còn muốn hảo hảo sống đối với ta chịu trách nhiệm đâu."
Lục lang cao hứng địa nói: "Hôn nhẹ, ta liền biết ngươi có thể như vậy."
Mầm tuyết nhạn đẩy lục lang một trận nói:: "Ngươi xấu lắm."
Lục lang cười nói: "Yến tử, Trình Thiên Long lập tức sẽ phải làm Ô Quy rồi, ngươi chuẩn bị xong chưa?"
Mầm tuyết nhạn kiều nhan ửng đỏ, nhẹ nhàng gõ một chút đầu.
Lục lang nghe thiếu nữ trên người đích xông vào mũi thơm, mò tới nàng bên hông la mang, mười ngón tay động tác, hóa giải xuống tới, đôi môi dọc theo vạt áo đích khe hở miệng, dùng hàm răng mọi người cắn mở đích bố trí chế đích tương phi nút cài, mầm tuyết nhạn đích bả vai mềm mại mà tròn chắc, hai cái thon dài đích tay cánh tay tựa như hai đoạn trắng ngọc. Trên giường, từ từ lỏa lồ đích da thịt phát ra mỹ ngọc một loại đích sáng bóng , so sánh với tơ lụa còn muốn bóng loáng.
Áo lưới dưới chỉ mặc một hạnh hồng đích thiếp thân cái yếm, vạt áo lộ ra một đoạn ngọc nhuận trơn bóng đích bụng. Nằm ngang sau đích hai vú như cũ tương đối đầy đặn, đem một cái nhỏ nhỏ cái yếm chống hồi lâu cao, mềm mại đích nhũ phong theo hô hấp của nàng nhẹ nhàng lay động, mượt mà ôm trọn đích đường cong nhìn một cái không sót gì.
Lục lang trong lòng than thở không thôi, nhẹ nhàng hôn xuống, mầm tuyết nhạn á một tiếng, cầm hắn sờ qua tới kéo cái nút thủ chưởng, mở ra một đôi thẹn thùng đôi mắt đẹp, ba quang lăn tăn, nụ cười hồng đến giống như ra máu một loại, nhẹ giọng nói: "Lục lang, ôm chặt ta."
Mầm tuyết nhạn đỏ bừng hai gò má, một tờ vô cùng đích mặt đỏ bừng, làn da sáng loáng khiết, kiều diễm tuyệt luân, làm cho người ta sinh ra nghĩ lên đi cắn một ngụm đích xúc động. Lục lang hôn thơm đích cổ mềm, ngón tay đưa đến phía sau lưng của nàng, giải khai cái yếm đích cái nút, nhẹ nhàng kéo đi, hai tòa nụ hoa muốn để đích hai vú giận đứng thẳng ra, ôm trọn, non mềm, nở nang, đồ sộ đứng thẳng, thoải mái phập phồng .
Thứ 175 chương
Mầm tuyết nhạn một thân băng tuyết dường như da thịt sáng tỏ Như Nguyệt, sáng ngời đến làm cho người không dám mở mắt, nàng đột nhiên cảm giác bộ ngực chợt lạnh, kinh hô một tiếng, theo bản năng dùng một đôi cánh tay ngọc ôm lấy của mình ôn nhu Tuyết Phong, con ngươi chuyển động, vừa lúc cùng lục lang rát đích ánh mắt đụng nhau, một viên hoạt bát giội đích thiếu nữ trái tim nhất thời nhảy ngổn ngang, rặng mây đỏ đập vào mặt, thẹn thùng không khỏi.
Một đạo bóng loáng trắng muốt đích rãnh sâu vắt ngang ở giữa hai vú, dòng suối chảy nhỏ giọt, phảng phất trăm ngàn năm qua, nơi đó luôn luôn chảy xuôi theo trên đỉnh núi cao hòa tan đích tuyết thủy. Khe suối dọc theo là hai con ngọc chung dường như Linh Lung vú, đột ngột từ mặt đất mọc lên, cao vút trong mây, xuyên thẳng tận trời, trên núi đích tuyết đọng vạn năm không thay đổi.
Thật không hỗ là đến từ Thiên Sơn đích nữ hiệp a!
Tuyết Phong đỉnh, hai hạt mảnh tròn như châu đích tương tư đậu đỏ lẳng lặng mà đứng, như hai đóa ở sáng sớm đẩy lấy lộ thủy lặng lẽ mở ra đích cây tường vi, ở gió nhẹ Tế Vũ Trung nhẹ nhàng chập chờn, lưu quang tràn ngập các loại màu sắc, như mộng như ảo. Lục lang thấy vậy huyết mạch căng phồng, hô hấp dần dần ồ ồ, há mồm ra, đem trọn mỹ nữ trước ngực đích mềm mại cặp vú cẩn thận sáng láng ngậm tại bên trong, lè lưỡi nhẹ nhàng liếm láp, dùng miệng khang trung nóng rực đích nhiệt độ đi ấp trứng nàng, dùng nhẵn mịn đích nước bọt đi tưới nàng, dùng bịt kín đích khoang miệng đi che chở nàng, làm cho nàng rửa sạch trần thế đích chì hoa, mở ra ra cả ngày núi tiên cảnh đều hơi bị ảm nhiên thất sắc đích kiều diễm nhất đích đóa hoa.
Lục lang dúi đầu vào tô trơn đích ngọn núi cốc, thật dài hít một hơi, trong mũi tựa hồ có thể nghe thấy được một luồng nhàn nhạt đích cây hương trầm làm cho người ta mê say. Hắn đem cái này sợi cây hương trầm hít vào của mình tạng phủ, hít vào máu của mình quản, hít vào linh hồn của mình, khiến nó cùng mình đích mỗi một dây thần kinh, mỗi một khối huyết nhục liên hệ tới, sinh sôi không ngừng, trọn đời không quên. Tiệm nhắm mắt lại, tim đập như cổ, đôi môi dán tại gần nhất nàng trái tim đích địa phương, hôn, lại hôn, còn hôn "Tuyết nhạn, hôn nhẹ, chồng ngươi thật là yêu ngươi chết mất."
Hắn muốn đem mang theo bản thân tất cả nóng rực hô hấp phun vào nàng ngọn núi cốc, phun vào lòng của nàng khảm, phun vào hồn phách của nàng, làm cho mình đích hơi thở tràn ngập đến nàng toàn thân đích từng cái góc, lẻn vào nàng mỗi đêm đích mộng đẹp, khắc vào nàng trí nhớ đích sâu nhất một tầng, làm cho nàng đích tim đập đều cùng mình đích hô hấp liền cùng một chỗ, hô hấp đồng bộ, tương tư khắc cốt. Coi như Thương Hải Tang Điền, coi như long trời lỡ đất, cũng Vĩnh không quên mất, cho đến vĩnh viễn sánh cùng thiên địa.
Mầm tuyết nhạn mị nhãn như tơ, xuân tình nhộn nhạo, nhô lên cao vút đích Tuyết Phong nghênh đón hắn đích hôn, vuốt ve cùng tuyên khắc, trơn mềm đích tiểu thủ nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa lục lang đích lọn tóc. Lục lang từ trong sơn cốc ngẩng đầu lên, thấu khẩu khí nói:: "Yến tử, ta tiến vào!"
Mầm tuyết nhạn nức nở một tiếng, đầy mặt ửng đỏ, cũng không biết là hưng phấn vẫn là vui sướng, thân thể một trận run rẩy, bàn tay buông ra nam tử đích phân thân, hai cái cánh tay quấn lên, ôm chặt lục lang đích cổ, như muốn đem mình đích thân thể hòa tan khi hắn đích trên người một loại.
Lục lang cảm giác cảm giác hạ thể một trận rung động, ôm chặc lấy nàng run rẩy đích thân thể mềm mại.
Mầm tuyết nhạn mắc cở mở mắt không ra, toàn thân thật giống như hỏa thiêu : lửa đốt, như nắng gắt hạ chậm chạp hòa tan đích một đống Trần tuyết, mềm nhũn sử dụng không tới nửa điểm khí lực, trong lồng ngực tình triều mãnh liệt, nhiều loại chẳng bao giờ trải qua đích mất hồn tư vị xông lên đầu, hận không được lúc đó cùng lục lang dung thành nhất thể, hỉ kết liên để ý, Bỉ Dực Song Phi, lục lang nhanh chóng đích động tác .
Mầm tuyết nhạn đỏ bừng hai gò má, một tờ vô cùng đích mặt đỏ bừng, làn da sáng loáng khiết, kiều diễm tuyệt luân, làm cho người ta sinh ra nghĩ lên đi cắn một ngụm đích xúc động. Lục lang hôn thơm đích cổ mềm, ngón tay đưa đến phía sau lưng của nàng, giải khai cái yếm đích cái nút, nhẹ nhàng kéo đi, hai tòa nụ hoa muốn để đích hai vú giận đứng thẳng ra, ôm trọn, non mềm, nở nang, đồ sộ đứng thẳng, thoải mái phập phồng .
Mầm tuyết nhạn một thân băng tuyết dường như da thịt sáng tỏ Như Nguyệt, sáng ngời đến làm cho người không dám mở mắt, nàng đột nhiên cảm giác bộ ngực chợt lạnh, kinh hô một tiếng, theo bản năng dùng một đôi cánh tay ngọc ôm lấy của mình ôn nhu Tuyết Phong, con ngươi chuyển động, vừa lúc cùng lục lang rát đích ánh mắt đụng nhau, một viên hoạt bát giội đích thiếu nữ trái tim nhất thời nhảy ngổn ngang, rặng mây đỏ đập vào mặt, thẹn thùng không khỏi.
Lục lang thấy vậy huyết mạch căng phồng, hô hấp dần dần ồ ồ, há mồm ra, đem trọn mỹ nữ trước ngực đích mềm mại cặp vú cẩn thận sáng láng ngậm tại bên trong, lè lưỡi nhẹ nhàng liếm láp, dùng miệng khang trung nóng rực đích nhiệt độ đi ấp trứng nàng, dùng nhẵn mịn đích nước bọt đi tưới nàng, dùng bịt kín đích khoang miệng đi che chở nàng, làm cho nàng rửa sạch trần thế đích chì hoa, mở ra ra cả ngày núi tiên cảnh đều hơi bị ảm nhiên thất sắc đích kiều diễm nhất đích đóa hoa.
Mầm tuyết nhạn như bị sét đánh, đôi mi thanh tú cau lại, thân thể mềm mại một trận run rẩy, nhưng ngay sau đó mềm mại xuống tới, từng đợt đích tê dại cảm giác từ đầu vú thẳng khuếch tán đến toàn thân, trong mũi không nhịn được phát ra một tiếng thở dài dường như rên rỉ, cánh tay nhốt lại cổ của hắn, mười ngón tay cắm vào lục lang tinh mịn đích tóc đen, mặc hắn khẽ liếm chậm mút, tinh tế thưởng thức bản thân tươi mới kiều diễm, khả ái mê người đích đỉnh núi anh đào.
Lục lang thủ chưởng cầm mỹ nữ đích ngoài ra một con mềm mại đẫy đà đích tuyết trắng vú, vươn ra hai cái ngón tay, kẹp lại cái kia mềm mại đỏ bừng đích đầu vú, nhẹ nhàng xoa nắn, tinh tế trêu chọc. Mầm tuyết diễm tình không nhịn được rên rỉ lên tiếng, mềm mại không xương đích thân thể giống như trên lò lửa đích một oa băng tuyết, đang môi của hắn dưới lưỡi một chút xíu hòa tan, ấm áp, nóng hổi.
Nhất ba hựu nhất ba đích khoái cảm giống như sông Tiền Đường tháng tám mười tám đích sóng triều một loại, mãnh liệt kích động, dâng Hướng trên người đích từng cái góc, mỗi một cái bén nhạy đầu dây thần kinh, một cơn sóng chồng lên người đầu sóng, chạy chồm, đụng nhau, bắn toé ra ngập trời đích bọt nước. Mầm tuyết nhạn toàn thân đích da thịt phảng phất đã bị (được) toàn qua quấy đến phá thành mảnh nhỏ, từng cục sụp đổ, ở tình yêu đích sóng triều trung thượng trầm xuống di động, tự do phiêu đãng, nước chảy bèo trôi.
Nhớ tới mình cùng mầm tuyết nhạn đích lần đầu tiên, là như vậy đích tạm ngắn, lục lang hôm nay cố ý thả chậm, mặc dù toàn thân huyết khí sôi trào, tình triều như sôi, hắn vẫn là tận lực nắm giữ tiết tấu. Ở hiểm trở đích trên đỉnh núi nhẹ nhàng chập chờn, mê huyễn ra hoa mắt mắt đích quang thải. Lưu luyến , ở hai tòa nguy nga đích ngọn núi xung quanh bồi hồi một vòng, vượt núi băng đèo, lần thủy qua sông, quanh co xuống. Mầm tuyết nhạn linh Linh Lung có hứng thú đường cong ưu mỹ xương thịt cân xứng đích thân thể mềm mại, ở lục lang đích vuốt ve, kích động khó khăn ức, hưng phấn toàn thân phát run.
Canh ba lúc, lục lang tài văn chương thở gấp vù vù đích từ mỹ nhân trên người trợt xuống, nói: "Hôn nhẹ, hôm nay để cho Trình Thiên Long Nhất xem làm gần hai canh giờ đích Ô Quy, ngươi nhưng hài lòng?"
Mầm tuyết nhạn đầy mặt ửng hồng, tinh mâu nửa mở nửa khép, thẹn thùng đích nói: "Lục lang ngươi thật là quá cường đại, rõ ràng để cho Trình Thiên Long làm thời gian dài như vậy đích Ô Quy, quá hết giận . Trình Thế Kiệt giết ta cả nhà, chúng ta sẽ làm cho hắn nhi tử làm Ô Quy, hì hì! Lục lang ta yêu ngươi chết mất."
Lục lang cười nói: "Hôn nhẹ, nếu không phải thương ngươi, ta nơi nào bỏ được hoa như vậy đích khí lực? Ngươi phải gọi ta ba tiếng thân lão công mới được."
Mầm tuyết nhạn "Ừ" một tiếng, đỏ bừng cả mặt, tâm tình kích động dưới, đôi môi động mấy cái, nhưng luôn là gọi không ra miệng. Trấn định chốc lát, nàng thở ra khẩu khí, nhắm mắt lại, nhẹ nhàng kêu lên: "Hôn..."
Cái này "Hôn" chữ, thật sự yếu ớt muỗi con mẹ nó, tai âm hơi sai nửa điểm, nhưng cũng nữa nghe không hiểu, may là như thế, trên mặt của nàng đã mắc cở đỏ bừng.
Lục lang chỉ cần nàng kêu lên cái này thanh "Thân lão công" tên của mình đã đem vĩnh viễn dung nhập vào linh hồn của nàng, thân ảnh của mình đã đem vĩnh viễn khắc vào lòng của nàng khảm, hơi thở của mình đã đem vĩnh viễn hợp thành vào máu của nàng quản, bay vào nàng mộng đẹp, đi kèm với tim của nàng đập, tham dự hô hấp của nàng, đời này kiếp này khó hơn nữa quên mất.
"Mau chút ít gọi đi!"
Lục lang thúc giục.
Mầm tuyết nhạn rốt cục lấy hết dũng khí kêu lên: "Hôn... Lão công!"
Lục lang lại một lần nữa ôm lấy thân thể của nàng, để cho Linh Lung ngọc thể giống như một đóa Tuyết Liên Hoa tựa như ở trên giường giãn ra, tinh sảo xinh đẹp đích ngũ quan, tuyết trắng mềm mại đích tay cánh tay, trắng mịn mượt mà đích bả vai, ngọc cơ đẫy đà ôm trọn, tuyết làn da sáng loáng như ngọc, đường cong thướt tha ưu mỹ, nghĩ đến như thế hay tuyệt nhân cũng chính là tuyệt mỹ thân thể, đã bị mình hoàn toàn chinh phục thời điểm, lục lang hướng về phía trần nhà nhỏ giọng nói lầm bầm: "Ta thật là một thiên tài!"
Duyệt lai khách sạn.
Phòng chữ Thiên bốn gian phòng, ở bảy người, hiện tại bảy người đang hội tụ ở trong một gian phòng, bảy người bảy lưỡi kiếm, sáu nam một nữ, sáu nam kiếm hiệp hoặc ở dùng khăn lau lau chùi sắc bén đích kiếm phong, hoặc ở đọng lại Tâm Tĩnh (nộ) khí tu luyện nội công. Cô gái nói: "Sáu vị sư huynh, mầm sư tỷ đích đại thù có thể hay không giải tội, liền xem các ngươi đích ."
Ngọc Long tử nói: "Tiểu sư muội, ngươi yên tâm đi, mặc dù Trình Thế Kiệt võ công cao cường, nhưng chúng ta Thiên Sơn kiếm hiệp đều không phải là ngồi không, huống chi còn có hội Tam Hợp mấy trăm vị cùng chung chí hướng đích bằng hữu tương trợ ."
Kim Long tử để xuống bảo kiếm nói: "Mầm sư muội không phải nói hội Tam Hợp đích người không đáng tin sao?"
Ngọc Long tử lắc đầu nói: "Ta xem Phích Lịch đường đích Phong Đường chủ vẫn tương đối có thể tin, mà vạn mã đường cùng Diêm bang thật sự là không đáng tin cậy, mầm sư muội nếu thay đổi ám sát kế hoạch, ta xem hẳn là để cho Phong Đường chủ biết cho thỏa đáng, nếu không, Phích Lịch đường sẽ có rất lớn đích tổn thất."
Trần hạo, Từ chí năm, Vương Chí chương, linh đồng bốn tiểu đệ tử bởi vì sai bối phận, cũng không có phát biểu ý kiến.
Thù du loan suy nghĩ một chút nói: "Nhưng là, mầm sư tỷ không muốn đem nói trước đích kế hoạch nói cho hội Tam Hợp."
Ngọc Long tử nói: "Mầm sư muội đích cố kỵ không phải là không có đạo lý. Nhưng là, chúng ta cũng phải vì Phích Lịch đường nghĩ hạ xuống, không bằng như vậy, chúng ta hiện tại dù sao không có chuyện gì làm, ta liền đi cùng Phích Lịch đường đích phượng Đường chủ tiếp xúc hạ xuống, bất quá các ngươi yên tâm, ta sẽ trước thử dò xét một chút miệng của bọn hắn gió, sau đó đang cùng bọn họ tiến bộ một mật đàm."
Chu ngọc loan nói: "Cũng tốt, dù sao mầm sư tỷ đích kế hoạch còn không có cụ thể chứng thực, ta theo Ngọc Long tử sư huynh cùng đi."
ban đêm lúc, cửa thành phía Tây ngoài dưới chân núi, trùm trà lâu.
Một thanh lưu tuấn mã, còng một cái tuổi thanh xuân cô gái bay theo tới đây, người thiếu nữ kia, nhìn dáng dấp số tuổi ở mười lăm mười sáu tả hữu, mắt phượng mày liễu, một đôi con ngươi, giống hàn tinh dường như, lòe lòe sáng lên, trứng ngỗng dường như khuôn mặt quả thực vô cùng, vóc người thon thả tú rất đích ngực, không doanh nắm chặt đích eo thon nhỏ, hai chân thon dài, quả thực sướng được làm cho người ta hoa mắt, một thân màu thiển tử đích y phục, cũng là thượng hạng đích lăng la chế thành, tay cầm một thanh có chứa tia máu đích ngọc tiêu kiếm, con ngựa kia chạy đến nơi này, đột nhiên một tiếng tê minh, đột nhiên mới ngã xuống đất, Chu ngọc loan bay lên trời, giữa không trung đã tránh được ba ứng phó thiên nỏ.
Chu ngọc loan một cái quay về, xoay người lại, ánh mắt lạnh như băng quét về phía trà giường trong ngồi đích bốn đáng ghê tởm hán tử, khi ánh mắt quét đến âm phong tứ quỷ cái kia dâm tà đích nụ cười, Chu ngọc loan lông mày vừa nhíu, mắt hạnh trợn tròn, một trận chuông bạc dường như thanh âm hô: "Dâm tặc! Thật sự là các ngươi!"
Tê đích một tiếng, lòng bàn tay bay ra một cái màu tím nhạt đích hàn quang, hướng âm phong tứ quỷ xem ra cái bàn bay qua. Âm phong tứ quỷ nhu nhiên sớm có chuẩn bị, nhưng sợi tơ đích tốc độ thật sự quá là nhanh, đang ở màu tím huyễn quang đến gần cái bàn đích một sát na, chia ra làm bốn, các đánh Hướng tứ quỷ đích trên người.
Âm phong tứ quỷ sớm có chuẩn bị, thấy Chu ngọc loan dùng Huyền Băng quyết công kích bản thân, vội vàng đẩy ra cái bàn, bốn người đồng loạt né tránh đồng thời, đã các rút ra binh khí nơi tay, đem Chu ngọc loan bao bọc vây quanh, Chu ngọc loan mặc dù tuổi không lớn lắm, nhưng là kiếm pháp cũng là hết sức bén nhọn, cộng thêm sư huynh hàm oan mà chết, trong đầu lại càng một cổ tử kích sức lực, hận không được đem Phích Lịch đường đích cái này bốn ác quỷ chém tận giết tuyệt.
Chu ngọc loan hiện tại hối hận, không nên để cho Ngọc Long tử sư huynh đi Phích Lịch đường, Phích Lịch đường thuần túy chính là Trình Thế Kiệt ở giang hồ đích tai mắt, nàng bây giờ hận chết bản thân, đúng là mình bởi vì tỷ tỷ đích giới thiệu, mới làm quen Phích Lịch đường, ai biết nhưng hại sư huynh không nói, còn cơ hồ phá hủy sư tỷ đích kế hoạch.
Trong tay nàng ngọc tiêu kiếm lăng không vung trảm, quang Hoa Đại thịnh. Một đạo quang thắng Tinh Nguyệt, chảy ra cũng dường như trải qua ngày dài cầu vồng, mang theo toàn bộ tức giận, đem Thiên Sơn ngự kiếm tinh hoa toàn bộ thi triển ra, như vậy đích bén nhọn uy mãnh, vừa nhanh không thể đở. Tựa như trong bầu trời đêm tuệ tinh đột nhiên lưu, tới như vậy đột nhiên cấp nhanh-mạnh mẽ, chỉ chợt lóe, cái kia Kinh Hồng cũng dường như kiếm quang đã phát ra. Kiếm quang lướt qua, không có gì không tồi, phát ra ra đích kiếm quang đã một đường vượt qua nhanh chóng, huyết vũ cuồng bay, đem cái kia trong đó một cái ác tặc đích một cánh tay trảm với dưới kiếm.
Bị thương đích hán tử kêu đau lui ra, còn lại ba cái giận tím mặt, một cái thép ròng đại côn mang theo kình phong, đột nhiên Hướng Chu ngọc loan thiên linh cái đánh rớt xuống, Chu ngọc loan trong lòng thầm giận. Cũng không quay đầu lại, trở tay xuất kiếm như điện, kiếm quang chợt phát sáng đột nhiên minh, 『 đương 』 đích một tiếng, một kiếm đánh văng ra đánh lén đích thiết côn, xoay người đối mặt người đánh lén, ngọc tiêu kiếm một vòng run lên, lãnh mang chợt bay, tinh chút (điểm) chợt lưu, mang theo Trường Giang điệp sóng đích chạy triều kiếm đào, kiếm quang phun ra nuốt vào như cấp vứt đột thu đích lưới cá, đem người nọ hoàn toàn vây ở Vạn Nhận xoáy xoắn đích võng kiếm trong.
Âm phong tứ quỷ đích lão Đại vạn lần không nghĩ tới cái tiểu nha đầu này đích kiếm Pháp Thần áo kỳ tuyệt như vậy, trong tay thiết côn mới bị đánh văng ra, nàng cái kia rét lạnh đích trường kiếm đã thuận thế mà lên, hóa thành đầy trời Tinh Vũ, mũi nhọn màu nhanh chóng cầu vồng đích lãnh điện tinh quang chụp xuống, chỉ cảm thấy trên dưới trái phải trước sau tất cả đều là Chu ngọc loan đích chớp động kiếm quang, hơn nữa Chu ngọc loan phát ra đích kiếm quang càng giống là có sinh mạng, sáng tắt không chừng, tương sinh tùy tướng, liền phảng phất là chạy triều vỗ bờ sở kích khởi đích bọt sóng như vậy đích dày đặc ánh sáng, Vĩnh không ngừng nghỉ.