Thứ 231 chương
"A" nàng không nhịn được rên rỉ đi ra ngoài, thân thể giống như dính sát vào nhau tới đây, thời gian dài không thể nhận được cá nước thân mật, thân thể của nàng đã là hết sức nhạy cảm, chỉ cần lục lang vừa tiếp xúc với nàng, thân thể của nàng sẽ phát sinh khẽ run, đối với lục lang hoàn toàn không có một tia chống cự lực. Thân thể không ngừng ở lục lang trong ngực giãy dụa , Mộ Dung Tuyết hàng còn làm lục lang trung thành nhất đích đồng lõa, một đôi ngọc thủ không hoàn toàn đích quấy rầy Tiêu xước mẫn cảm nhất đích giải đất, làm cho nàng lấy đạt được càng cường liệt đích khoái cảm, Tiêu xước cái kia thân thể mềm mại càng phát ra không thể bình tĩnh đứng lên.
"Lục lang! Tỷ tỷ, các ngươi khác lấy, ai yêu!"
Lục lang hai ba cái nhổ ra chuẩn bị, sẽ làm cho nàng thở gấp không thôi, trên trán cũng hiện lên lên một tầng thật mỏng đích mồ hôi hột, hai tay dùng sức án lấy lục lang cặp kia làm ác đích bàn tay to, trong mắt hiện ra một tia kỳ cầu đích thần sắc. Thấy nàng lo lắng đích thần sắc, lục lang ngừng lại, lẳng lặng đích ôm nàng, không hề nữa trêu chọc nhổ ra nàng hỏa diễm, đột nhiên cúi người đi, ôm lấy nàng màu mỡ đích cái mông, lỗ tai dán tại nàng bằng phẳng đích trên bụng, "Để cho ta nghe một chút con chúng ta có hay không không ngoan!"
Nhìn giống như hài tử một loại đích lục lang, Tiêu xước trên mặt bày biện ra một loại mẫu tính đích quang huy, "Ngươi nhìn ngươi, hài tử mới bao nhiêu? Hiện tại làm sao nghe được đến!"
"Hàng, Tiêu xước đích cục cưng cùng ngươi trong bụng đích cục cưng, có phải là giống nhau hay không đại?"
Lục lang bàn tay to ở nàng trên bụng nhẹ nhàng đích nhu động, vễnh tai Ngưng Thần lắng nghe.
"Dĩ nhiên, cũng là cùng một ngày, bị(được) ngươi làm chuyện xấu có chứ sao."
Nghĩ đến một ít lần đích điên cuồng, Mộ Dung Tuyết hàng khuôn mặt xấu hổ.
Lục lang ở Tiêu xước đích trên bụng mê luyến tốt một chút, rốt cục ngẩng đầu lên, nhìn Tiêu xước...
Diễm quang tứ xạ đích đẹp má lúm đồng tiền, cùng Tiêu xước nóng lạt chân thành đích ánh mắt chạm vào nhau, cái nhìn kia đem lục lang đích dục vọng hoàn toàn bốc cháy lên. Thấy lục lang trong mắt đích hừng hực dục hỏa, Tiêu xước cũng cảm thấy mình đích thân thể ở cháy, đôi mắt đẹp như muốn tràn đầy thủy, cả người trở nên nóng hổi, tầng kia nhàn nhạt đích màu đỏ làm cho nàng càng lộ vẻ kiều diễm.
"Tiêu xước! Ta rất nhớ ngươi a, để cho ta tới hảo hảo đích bồi bổ lại cùng tưởng thưởng của ta hôn lão bà một hồi sao!"
Nhìn Tiêu xước cái kia xuân tình nhộn nhạo đích mê người bộ dáng, lục lang đích tâm nóng lên, bàn tay to dò vào giữa hai chân của nàng, vuốt ve vỗ về chơi đùa nàng trắng mịn đích mông đẹp cùng chân ngọc bên trong đích rãnh núi khe cốc.
"Lục lang!"
Tiêu xước ôm chặc lục lang đích hổ thân thể, trên mặt như hoa đào một loại đà hồng, dùng sức đích giãy dụa thân thể mềm mại, dùng mềm mại đích hai vú ma sát lục lang đích lồng ngực."Mau cho ta đi, ta cũng chờ thời gian thật dài ."
Lục lang bàn tay to ở nàng hạ thể hoạt động một lúc lâu, phương tiếp tục hướng trên, cầm Na Na đầy đặn kiên quyết đích hai vú, ngậm cái kia mê người vô cùng đích anh đào, nhẹ nhàng đích mút vào. Tiêu xước cả người run lên, trong miệng đỏ phát ra từng tiếng yêu kiều, tận tình đích reo hò, "Lục lang, mau chút ít a, đã đợi không kịp."
Ngọc thủ ở lục lang giữa háng thăm dò, sưu tầm sự kiện kia vật, cái kia vô tận trống không làm cho nàng chỉ muốn tình nhân mau sớm đích thỏa mãn dục vọng của mình.
"Lục lang!"
Tiêu xước rốt cục bắt được lục lang hùng tráng, nóng hổi đích anh hùng, nàng cao cao nhô lên bộ ngực sữa của mình, cho dù lục lang đùa bỡn của mình kiêu ngạo, "Mau cho ta!"
Đang khi nói chuyện, giữa hai chân cái kia róc rách nước chảy cho thấy nàng giờ phút này là cở nào đích trống trải!"Bảo bối!"
Lục lang Hướng nàng hạ thể tìm tòi, quả nhiên đã là ướt nhẹp đích một mảnh. Cũng đã không thể dễ dàng tha thứ, lục lang tách ra nàng thon dài bền chắc đích chân ngọc, nhẹ nhàng đỉnh đầu, liền tiến vào này đã lâu đích thần hồn điên đảo đích nóng ướt trong.
"Tiêu xước" lục lang ôm chặt nàng cái kia rất tròn vai, hai người cứ như vậy hoàn toàn kết hợp.
Tiêu xước cái kia Linh Lung lồi di động đích thân thể mềm mại ở lục lang cái kia đánh sâu vào đích lực đạo hạ trên dưới lay động, hai vú cái mông đầy đặn tạo thành một đạo kinh tâm động phách đích đường vòng cung.
Lục lang mỗi một cái đều đã tới thân thể nàng đích chỗ sâu nhất, cái kia tiêu hồn thực cốt đích khoái cảm làm cho nàng không nhịn được rên rỉ đi ra ngoài.
Tiêu xước cái kia phấn hồng đích nụ cười, liên tục không ngừng đích yêu kiều càng làm cho lục lang nhiệt huyết mênh mông, ở đã trải qua một trận tiêu hồn thực cốt đích triền miên sau, Tiêu xước bị(được) lục lang đưa vào Vu Sơn đỉnh, cả người mềm yếu đích nàng luôn miệng kiện nhiễu: "Lục lang, ngươi mạnh khỏe lợi hại a, Tiêu xước không được, ngươi tha cho ta đi."
Lục lang tiếp tục lấy nói:: "Vậy cũng không được, ta còn không để cho ngươi lệnh (làm) kêu lên của ta chân chính bản lĩnh đâu."
Lục lang đích mỗi một cái, cũng làm cho Tiêu xước cả người run rẩy, nàng vừa là thống khổ, có đầy cõi lòng ngọt ngào đích nói: "Nhân gia đã lãnh giáo, thân lão công, ngươi tối gậy rồi, Tiêu xước cũng bị ngươi hoàn toàn chinh phục, ngươi để lại ta nghỉ ngơi một chút mà sao, hàng tỷ tỷ, mau cứu mạng a!"
Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng tới đây hỗ trợ, lục lang thấy Tiêu xước lại là đã chống đỡ không được, lúc này mới lưu luyến đích từ Tiêu xước đích ôn nhu hương rút, đem Mộ Dung Tuyết hàng ôm đến Tiêu xước trên người, đang cầm cái kia tuyết trắng rất tròn đích mông đẹp sau nhập vào đi, lục lang không biết từ lúc nào bắt đầu, thích loại này tư thế, nhất là cảm giác mình cưỡi ở hai nữ nhân đích trên người, tung hoành ngang dọc cái chủng loại kia... Khoái cảm, hơn nữa phía dưới đích nữ nhân lại là như vậy xuất sắc.
Tiêu xước nhân cơ hội xâm chiếm Mộ Dung Tuyết hàng đích một đôi Ngọc Phong, nắm trong tay tinh tế thưởng thức, nhìn nàng thuần thục đích thủ pháp, nhu đích bản thân hết sức khoái ý, Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Muội muội, tỷ tỷ thành tâm trợ giúp ngươi, ngươi nhưng nhân cơ hội cùng lục lang kết phường khi dễ ta, tốt không có lương tâm a."
Tiêu xước lại nói: "Ai bảo ngươi vừa bắt đầu khi dễ ta đây? Con người của ta ân oán rõ ràng, có cừu oán phải trả, rồi hãy nói ngươi không phải là cũng rất thoải mái sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng bởi vì lục lang đích nhanh chóng tiến công, cũng nữa không còn kịp nữa cùng Tiêu xước cãi nhau, luôn miệng yêu kiều ở bên trong, mông ngọc một trận run rẩy, liền xụi lơ ở Tiêu xước trên người, Tiêu xước cười nhạo nói: "Tỷ tỷ ngươi còn không có dùng a, nhanh như vậy liền bại hạ trận tới?"
Mộ Dung Tuyết hàng kinh luyên ở bên trong, to thẳng đích hai vú dùng sức mài mực Tiêu xước, đứt quãng đích phát ra một trận mơ hồ không rõ đích thì thào nhỏ nhẹ, hơi thở mùi đàn hương từ miệng khẽ mở, khe khẽ thở hào hển, vậy đáng yêu đích bộ dáng cực kỳ mê người.
"Hàng!"
Lục lang trong lòng rung động, hai tay thật chặc ôm nàng tinh tế eo thon, để cho hai người da thịt không tiếp tục một tia gian cách, thật chặc đích dán tại cùng nhau.
"Như vậy nhưng thoải mái sao?"
Lục lang dùng sức về phía trước đẩy lấy, cũng không ở qua lại động tác.
Mộ Dung Tuyết hàng thở gấp lấy nói: "Tốt như vậy thoải mái, ngươi nếu là khẽ động, ta liền chịu không được ."
Lục lang gật đầu, dùng sức cãi lại một trận nói:: "Nhưng là tổng như vậy, ta cũng vậy không được a, ta hiện tại cả người phát hỏa ."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Tiêu xước muội muội không phải ở dưới mặt nha, võ công của nàng so với ta tốt, ngươi sẽ tìm nàng đi."
Tiêu xước vội la lên: "Tỷ tỷ! Này làm sao có thể sử dụng võ công tới cân nhắc định vị đây? Ta không làm a."
Lục lang cười tà , đem lửa kia nóng dời đi trận địa nói:: "Đã Quan không được nữa, ta cần ra phát hỏa."
Nói xong cũng hoàn toàn không có kết cấu đích cuồng oanh loạn tạc, Tiêu xước mặc dù võ công trác tuyệt, ở nơi này phía trên thật sự là thiếu kinh nghiệm, bắt đầu miễn cưỡng chống đở trong chốc lát, sau lại liền quân lính tan rã, sảng khoái đích bất tỉnh đi, lục lang nhân cơ hội đem nóng hổi tinh hoa bắn vào.
Ba người ôm vào cùng nhau, nghỉ ngơi một lát, lục lang mỗi tay ôm mỹ nữ nói:: "Tiêu xước, sau này không liên quan là Đại Tống vẫn là Đại Liêu, sớm muộn cũng sẽ thần phục với ngươi dưới gối, ta tin tưởng ngươi, ta càng (hơn) có ủng hộ ngươi."
Tiêu xước hài lòng đích nằm vật xuống lục lang trong ngực, ngọc thủ vuốt ve lục lang đích bảo bối nói:: "Lục lang, ngươi rốt cục nghĩ thông suốt, chịu giúp ta chinh chiến thiên hạ sao?"
Lục lang gật đầu nói:: "Hiện tại, ta đã ý thức được quyền lợi đích tầm quan trọng rồi, trời đất bao la không bằng ta lớn, làm liền làm mạnh nhất vương giả, nhưng những lời này không phải nói cho chính mình nghe, mà là nói cho ngươi nghe, Lục gia có thể trợ giúp ngươi, làm chuyện ngươi muốn làm."
Tiêu xước ngọt ngào cười, ở lục lang trên mặt hôn một cái.
"Trước kia ta cũng vậy sai lầm rồi, ta vốn định đở bảo vệ cảnh Vương xưng bá Đại Liêu, nhưng là nàng hèn yếu, để cho ta rất nhiều tâm huyết giao chi Đông Lưu, hắn nếu là nghe lời của ta, hai năm trước, đủ để thay thế được Gia Luật tát cát hôm nay đích vị trí, nhưng là hắn không bỏ xuống được tay chân tình, hèn yếu, thủy chung không thành được đại sự. Ta cũng không phải là xúi giục bị giết huynh giết cha, mà là dạy hắn học xong tự vệ, Tề vương một khi lên ngôi, chẳng những cảnh Vương khó giữ được, ngay cả chúng ta Tiêu gia cũng sẽ được(bị) liên luỵ, ta không muốn thấy kết quả như thế."
Lục lang nói: "Ngươi nghĩ làm sao bây giờ?"
Tiêu xước nói: "Mượn Bình Loạn tên, ta muốn ở ngọc xách Quan xây dựng một cái chỉ thuộc về ta một người thế lực, cho dù có một ngày, Tề vương lên ngôi, tay ta cầm trọng binh, cũng không sợ sợ hắn."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Cái này gọi là tướng ở bên ngoài, quân sinh mệnh có điều không bị, lục lang hiện tại chính là như vậy, Tiêu xước! Ngươi có phải hay không mới vừa cùng chúng ta Lục gia học xong đích?"
Tiêu xước cười nói: "Đúng a! Ta tới phi hổ thành sau, phát hiện quân đội của ngươi hết sức đặc thù, mặc dù lực chiến đấu không phải là rất mạnh, nhưng là quân kỷ hết sức nghiêm minh, hơn nữa xông ra toàn quân trên dưới, chỉ phục từ Lục tướng quân một người tướng lệnh đích tôn chỉ. Cho nên ta mới manh động ý nghĩ này."
Lục lang nói: "Tốt, thì ra là ngươi tìm ta nơi này học hỏi kinh nghiệm tới, nếu học xong, ngươi cần phải hảo hảo cám ơn ta a."
Tiêu xước đỏ mặt nói: "Như thế nào tạ ơn a? Nhân gia nơi nào còn không có khôi phục chứ sao."
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Muội muội, ngươi không phải là còn có tuyệt chiêu nha, nhanh lên lấy ra tới phụng dưỡng Lục gia a."
Tiêu xước nói: "Ta có cái gì tuyệt chiêu a, không cho nói mò."
Mộ Dung Tuyết hàng cũng không theo nói: "Lần trước ở ngói cầu Quan, ngươi chính miệng cùng ta nói, nói nữ nhân có thể không cần hạ thân cái kia bảo bối, cũng có thể để cho nam tử sảng khoái, đây cũng là ngươi chính miệng nói nga, không cho ăn quịt."
Tiêu xước chống chế nói: "Nhân gia lúc ấy là hù dọa ngươi, ta rõ rệt là Đại Liêu đích Vương Phi nha, nếu là cái gì cũng không hiểu lời mà nói..., rất không có mặt mũi a."
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Lục lang không muốn tin nàng a, nàng rõ ràng có tuyệt chiêu, tên gì 'Mùa xuân tam tuyệt' ngươi mau làm cho nàng dùng để phụng dưỡng ngươi."
Lục lang ôm lấy Tiêu xước đích hai vú nói: "Hôn lão bà, đây cũng là ngươi không phải là rồi, cho lão công ta, còn có cái gì che giấu, có nói, vội vàng lấy ra, để cho Lục gia xem một chút cái dạng gì đích mùa xuân tam tuyệt."
Tiêu xước đỏ mặt nói: "Nhân gia xuất giá trước, cùng mẫu thân tốt hơn đích một vị di nương dạy ta một chút trong phòng thuật, ai nha, vẫn là đừng bảo là tốt, tốt tu nhân a."
Lục lang vui vẻ nói: "Thì ra là còn có chuyện này, trong phòng thuật, ta thích, càng (hơn) muốn thử thử một lần rồi, mau nói!"
Tiêu xước bị(được) lục lang bức bách, không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là giảng đạo: "Nhà chúng ta là Đại Liêu đích danh môn vọng tộc, không xuất giá thời điểm, dĩ nhiên muốn học tập một chút trong phòng thuật, chuẩn bị ứng phó tương lai đích phu quân, huống chi ta muốn gả đích vẫn là Đại Liêu đích vương tử."
Lục lang thúc giục: "Không nên nói những thứ này vô dụng, mau nói một chút cái này mùa xuân tam tuyệt là chuyện gì xảy ra?"
Tiêu xước nói tiếp: "Cái này mùa xuân tam tuyệt chính là trong phòng thuật đích một loại, nếu nói mùa xuân tam tuyệt, thật ra thì chính là không cần giao hợp mà nhưng lệnh (làm) nam tử đạt tới khoái cảm, thậm chí xuất tinh phương pháp. Nói trắng ra là chính là bú liếm, tay nộp, nhũ giao cái này ba nộp pháp, vì vậy xưng là mùa xuân tam tuyệt. Phương pháp kia thông thường mà nói chính là chúng ta cô gái sở tập, dùng để lấy lòng nam tử đích khuê phòng bí thuật, nam tử phải không học."
Lúc nói chuyện trên mặt của nàng đã tràn đầy rặng mây đỏ.
Lục lang cao hứng nắm Tiêu xước phong long đích hai vú, cười nói: "Thật tốt quá, ta đây chút ít lão bà ở bên trong, người cũng không có ngươi như vậy đầy đặn, dùng để nhũ giao thoải mái nhất rồi, hôn lão bà, ngươi nhanh lên cho ta thử một chút."
Tiêu xước ngượng ngập nói: "Thật là khó vì tình a."
Nàng xem Mộ Dung Tuyết hàng một cái, ai ngờ Mộ Dung Tuyết hàng cũng thúc giục: "Hảo muội muội, ngươi mau chút ít cho chúng ta Lục gia thử một chút a, thuận đường cũng giáo giáo tỷ tỷ chứ sao."
Tiêu xước thấy khó có thể đẩy thúc dục, không thể làm gì khác hơn là đẩy lục lang một trận nói:: "Tiểu bại hoại, thật bắt ngươi không có biện pháp, ngươi thích trước chơi loại nào?"
Lục lang vui thích đích dọn xong tư thế nói:: "Không sao cả rồi, dù sao cái này tam tuyệt ta muốn lần lượt thử một bên, ngươi xem rồi đến đây đi."
"Hảo hảo tốt, thỏa mãn ngươi!"
Tiêu xước kiều mỵ đích cười, dùng của mình thon thon tay ngọc, cầm lục lang đích cứng rắn, lục lang chỉ cảm thấy hạ thể chợt lạnh, Tiêu xước mười ngón tay Tiêm Tiêm, tại chính mình đích anh hùng hệ rễ, còn có anh hùng cõng đích miệng túi trên nhẹ bôi Từ nắm, lực đạo không nhẹ không nặng, vừa đúng. Anh hùng cũng bị (được) một ... khác cái non mềm tỉ mỉ đích ngọc thủ chạm nhẹ vuốt ve, qua lại sáo động, phảng phất chỉ cần bị(được) cái kia tay qua lại sáo động hạ xuống, anh hùng đích nóng bỏng liệt đốt cảm giác liền tăng thêm một phần, lục lang không nhịn được thở gấp gáp lên tiếng, a a mấy tiếng, giọng mũi trọng trọc, trên mặt hồng quang liên thiểm, không tự chủ đích rất động, ở đây non mềm thủ chưởng trung lục lang bắt đầu lâng lâng .
Bị(được) nàng ấm áp đích tiểu thủ cầm ở xoa lấy, phảng phất gói ở một khối ấm áp đích cua bông vải trong, không ngừng được(bị) đè ép xoa bóp, hết sức thư sướng. Tiêu xước đích ngón tay ngọc nhẹ nhàng lật, lộ ra toàn bộ lửa nóng đỏ lòm đích quan đầu. Ngón tay ở quan đầu đích thịt oai hùng bên chà nhẹ vỗ về chơi đùa, khiến cho lục lang hồn nhiên quên mình, hơi thở hổn hển, vừa ngứa vừa trướng, thiếu chút nữa không chống chịu được, tại chỗ phun ra.
Mộ Dung Tuyết hàng có phải hay không cũng thêm một cái tay đi lên, Tiêu xước cười nói: "Tỷ tỷ, có muốn hay không tặng cho ngươi chơi một lát?"
Mộ Dung Tuyết hàng vội nói: "Không cần, không cần, ta còn không có học xong đâu rồi, chẳng qua là không nhịn được muốn sờ hạ xuống, Tiêu xước ngươi cần phải hảo hảo dạy ta a."
Tiêu xước gật đầu, bắt đầu cho Mộ Dung Tuyết hàng đem mùa xuân tam tuyệt trung thủ pháp đích mấu chốt, Mộ Dung Tuyết hàng còn thật sự nghe, lục lang trêu đùa: "Hôn lão bà, thủ pháp của ngươi quả nhiên lợi hại, làm hại chồng ngươi đều có chút thủ vững không được trận địa rồi, đúng rồi, như thế tuyệt diệu đích thủ pháp, của ta hôn nhẹ nhưng cho người khác dùng qua?"
Tiêu xước sinh khí nói: "Ngươi đây là ý gì? Ghét bỏ ta gả quá cảnh thân vương? Ta không phải là nói cho ngươi biết sao, hắn là người phế nhân, đám cưới chi dạ ngay cả động phòng cũng không đi vào, một người ở thư phòng uống say mèm."
Lục lang vội vàng giải thích: "Hôn nhẹ, ta nhưng không có ghét bỏ ý của ngươi là a, ta chỉ là tò mò, muốn hỏi một chút ngươi chẳng qua là do ngươi di nương truyền thụ, vừa rồi không có thực tế quá, làm sao sẽ như thế thành thạo?"
Tiêu xước nói: "Mặc dù không có thực tế, nhưng là di nương dạy ta lúc, dùng đạo cụ đi!"
Lục lang bừng tỉnh đại ngộ, vỗ vỗ Mộ Dung Tuyết hàng đích mông đẹp nói: "Hàng, ngươi cần phải dụng tâm học nga, Tiêu xước học tập lúc sử dụng chính là đạo cụ, ngươi nhưng dùng là là Lục gia đích thực người."
Tiêu xước lại nói: "Tuy nói là đạo cụ, nhưng là thật sự người tuyệt không lần, hơn nữa, di nương đem những thứ kia dễ dàng bỏ qua sử dụng phái nam sinh ra khoái cảm đích khu vực, dùng hồng bút bôi trên, vuốt ve thời điểm, ngón tay đích độ mạnh yếu càng (hơn) muốn làm ta nắm giữ, nhất là dùng đầu lưỡi phẩm thời điểm, càng (hơn) muốn xông ra trọng điểm, mới có thể để cho phái nam cảm thấy mãnh liệt đích khoái cảm."
Lục lang có chút không nhịn được, năn nỉ nói: "Hôn nhẹ, ngươi vội vàng giúp ta phẩm một chút như thế nào? Chồng ngươi đã không nhịn được."
Tiêu xước mỉm cười, ngọc thủ tăng nhanh tốc độ nói:: "Ta mới không đâu rồi, ta sợ ngươi phun đến ta trong miệng, vật kia thật buồn nôn người a."
Mộ Dung Tuyết hàng thấy lục lang lập tức sẽ phải bắn, vội vàng nói: "Không nên lãng phí a!"
Vừa nói, đã đem hơi thở mùi đàn hương từ miệng đụng lên, thật chặc ngậm lục lang, lục lang bị(được) Mộ Dung Tuyết hàng mềm nhẵn ấm áp đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng bao ở sau, tâm thần một thoải mái, lập tức liền lũ bất ngờ bộc phát . Nhìn Mộ Dung Tuyết hàng một giọt không lọt đích toàn bộ nuốt vào trong miệng, Tiêu xước kinh ngạc nói: "Tỷ tỷ, lần trước ở ngói cầu Quan cùng ta thảo luận trong phòng chuyện thời điểm, ngươi là bực nào đích căng thẳng, không nghĩ tới hiện tại hào phóng đích làm cho người ta kinh ngạc a."
Mộ Dung Tuyết hàng ngẩng đầu, lấy tay cõng lau một chút khóe miệng đích tràn ra, cười nói: "Không có cách nào a, toàn để cho cái này tiểu bại hoại ép a."
Vừa nói, có cúi đầu, dùng mềm nhẵn đích cái lưỡi thơm tho đem còn lại liếm láp đích một tia không dư thừa, phương cười khanh khách rất đúng Tiêu xước nói: "Muội muội, chúng ta Lục gia tinh hoa bên trong, đựng siêu cấp năng lượng, chính là bởi vì ... này đoạn thời gian ta bị(được) hắn tưới đích nguyên nhân, mới tu luyện thành đệ bát đạo nguyên thần, ngươi a! Nếu là cũng làm cho Lục gia ngày ngày tưới, không ngoài một năm, ngươi thứ bảy đem ngự kiếm liền luyện ra ."
Những lời này, Tiêu xước nhưng thật ra tin hoàn toàn, không nghĩ tới biểu tỷ cũng đã sớm biết lục lang vật kia đích diệu dụng, nghĩ đến đây, không khỏi một trận ghen tức ửng lên trong lòng, bắt được lục lang, dùng ấm áp đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng bao ở, dùng sức mút thỏa thích, lục lang nhẹ nhàng vỗ về Tiêu xước đích đầu nói:: "Hôn nhẹ, không nên gấp gáp, hôm nay Lục gia bất cứ giá nào rồi, nhất định khiến ngươi ăn no."
Bị(được) cái kia hai mảnh môi mềm thật chặc bó buộc ở, cái lưỡi thơm tho cuốn bồi hồi, làm cho lục lang nhức mỏi vô cùng, không được cấp tốc nhảy lên, đồng thời bị(được) Tiêu xước đích ngọc thủ nắm được thân gậy, bị(được) ngón tay của nàng Từ quát, đột nhiên trướng đột nhiên tiêu, có thể chính xác khống chế lục lang đích trướng tiêu lớn nhỏ, cũng để trấn an kích thích.
Lục lang đẹp không sao tả xiết, trước kia từng thử qua vài vị yếu ớt đích phẩm hương, nhưng lại chưa bao giờ từng có hôm nay đích khoái cảm, rốt cuộc là tiếp nhận quá đặc biệt đích huấn luyện a, thời gian không lâu, lục lang đã bị Tiêu xước khiến cho ngô đích một tiếng, giọng nói muộn hưởng nùng trọc, hơi thở hổn hển.
Lục lang bộ ngực phập phồng , tim đập áy náy, toàn thân da thịt co rút nhanh, phía sau lưng cong lên, chân dương ngọa nguậy, tinh quan hiển nhiên đã mau đưa cầm không được. Lục lang vội vàng đem ở Tiêu xước đích đạt đến thủ, về phía trước một cái, biết vậy nên phía sau tuỷ sống chợt lạnh, cũng nữa thủ không được nguyên dương trút xuống, hùng quan mở rộng ra, trắng nồng đậm đích đặc dính tinh hoa đột nhiên lao ra, a đích kêu to một tiếng, toàn thân khí lực đột nhiên mất, giống như cái đã trút giận đích Bì Cầu, thân thể sau này liền cũng, cả người vô lực nằm ở trên giường. Tứ chi buông ra, liên động khẽ động mí mắt đích khí lực cũng không có, nằm ở trên giường không ngừng đích thở, vô ích nghe được bản thân trái tim bổ nhào bổ nhào cấp khiêu, áy náy có tiếng.
Tiêu xước nhưng thật ra biết điều, thật chặc hàm chứa, học Mộ Dung Tuyết hàng bộ dạng, đem lục lang bắn ra tinh hoa toàn bộ nhét vào trong miệng, có lẽ là lần này so sánh lần trước sảng khoái, lục lang thả ra tinh hoa rất nhiều, Tiêu xước mắt thấy đã hàm không được, một đạo trắng tuyến từ khóe miệng tràn ra, Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng vươn ra cái lưỡi thơm tho hơi thở mùi đàn hương từ miệng hỗ trợ, đem Tiêu xước trong miệng tràn ra tinh hoa nuốt như bản thân trong bụng.
Tiêu xước cười rời đi lục lang, hai tay xô đẩy Mộ Dung Tuyết hàng, lại bị Mộ Dung Tuyết hàng ôm lấy, hôn môi anh đào của nàng, trộm cướp bên trong tinh hoa, Tiêu xước ực ực một tiếng, toàn bộ nuốt vào sau, cười nói: "Tỷ tỷ, thật không có ."
Mộ Dung Tuyết hàng không thuận theo, lại đem cái lưỡi thơm tho thăm dò vào Tiêu xước trong miệng, một phen kích hôn triền miên sau, mới chịu bỏ qua.
Sau, khách khí góc trời sắc bắt đầu tối, bất tri bất giác ba người đã chơi một chút buổi trưa, Mộ Dung Tuyết hàng sợ lục lang đi ra ngoài thờì gian quá dài, trong phủ chuyện phát sinh, bản thân sẽ mặc lên y phục, trở về phủ nói cái bình an. Lục lang cùng Tiêu xước lại là tình chàng ý thiếp, hăng hái hơn nùng, liều chết triền miên, hận không được đem đối phương một ngụm nuốt vào, phương giải trong lòng chi tính.
Mộ Dung Tuyết hải đạo phủ tướng quân đi bộ một lần, thấy trong phủ không có gì ngoài ý muốn phát sinh, đã đem Tứ tiểu thư gọi vào trước gót chân, nói với nàng: "Tứ muội, lục lang để cho ta trở lại nói cho chư vị tỷ muội một tiếng, hôm nay hắn có chút việc chung, sẽ trở lại ăn cơm tối, do ngươi ủng hộ tốt việc nhà cũng đủ."
Tứ tiểu thư hỏi: "Hắn có thể có cái gì việc chung, có phải hay không vừa coi trọng vị cô nương kia, cùng nhân gia hẹn hò đi?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Lần này thật không có, là cùng một vị cố nhân nói một chút quốc gia đại sự, chẳng lẽ chị dâu còn lừa ngươi sao?"
Tứ tiểu thư gật đầu nói:: "Ta dĩ nhiên tin tưởng đại tẩu, nhưng là nói công sự, vì sao không hề nữa trong phủ?"
Mộ Dung Tuyết hàng lắc đầu nói:: "Cái này ta cũng vậy nói không rõ ràng."
Tứ tiểu thư nói: "Vậy cứ như thế sao, ta biết rồi, đại tẩu ngươi có phải hay không cũng muốn theo lục lang lên trên quần áo quốc gia đại sự?"
Mộ Dung Tuyết hàng sắc mặt khẽ biến thành hơi hồng, nghiêm mặt nói: "Đúng vậy a, ta bây giờ là tam quan phó soái, không có lý do gì từ chối a."
Tứ tiểu thư nghi ngờ nhìn Mộ Dung Tuyết hàng một cái, trong lòng bồn chồn, trên miệng lại là không nói, mà chỉ nói: "Ta biết rồi, đại tẩu mặc dù đi mau lên."
Mộ Dung Tuyết hàng trở lại khách sạn, muốn bốn dạng rượu và thức ăn cùng một bình trà thơm, sau đó bưng lên lâu, gõ cửa đi vào, thấy lục lang cùng Tiêu xước còn đang trên giường chồng chất ở chung một chỗ, liều chết triền miên, nàng để xuống rượu và thức ăn, đi lên tiền lai, nói: "Hai người các ngươi thật là khó khăn bỏ khó phân a, có thời gian ăn cơm chưa? Tung không thể đói bụng như vậy vĩnh không ngừng nghỉ đích chém giết a."
Lục lang dừng lại nói:: "Hàng, Lục gia đã sớm đói bụng, vừa lúc ăn no, có khí lực sẽ cùng các ngươi đại chiến."
Dứt lời, ôm Tiêu xước xuống giường, đi tới trên ghế ngồi xuống, Mộ Dung Tuyết hàng thấy hai người hạ thể như cũ không có tách ra, tiến lên vỗ vỗ Tiêu xước đích mông ngọc nói:: "Muội muội, có muốn hay không tỷ tỷ đút cho các ngươi?
Thứ 232 chương
Tiêu xước cười rời đi lục lang, hai tay xô đẩy Mộ Dung Tuyết hàng, lại bị Mộ Dung Tuyết hàng ôm lấy, hôn môi anh đào của nàng, trộm cướp bên trong tinh hoa, Tiêu xước ực ực một tiếng, toàn bộ nuốt vào sau, cười nói: "Tỷ tỷ, thật không có ."
Mộ Dung Tuyết hàng không thuận theo, lại đem cái lưỡi thơm tho thăm dò vào Tiêu xước trong miệng, một phen kích hôn triền miên sau, mới chịu bỏ qua.
Sau, khách khí góc trời sắc bắt đầu tối, bất tri bất giác ba người đã chơi một chút buổi trưa, Mộ Dung Tuyết hàng sợ lục lang đi ra ngoài thờì gian quá dài, trong phủ chuyện phát sinh, bản thân sẽ mặc lên y phục, trở về phủ nói cái bình an. Lục lang cùng Tiêu xước lại là tình chàng ý thiếp, hăng hái hơn nùng, liều chết triền miên, hận không được đem đối phương một ngụm nuốt vào, phương giải trong lòng chi tính.
Mộ Dung Tuyết hải đạo phủ tướng quân đi bộ một lần, thấy trong phủ không có gì ngoài ý muốn phát sinh, đã đem Tứ tiểu thư gọi vào trước gót chân, nói với nàng: "Tứ muội, lục lang để cho ta trở lại nói cho chư vị tỷ muội một tiếng, hôm nay hắn có chút việc chung, sẽ trở lại ăn cơm tối, do ngươi ủng hộ tốt việc nhà cũng đủ."
Tứ tiểu thư hỏi: "Hắn có thể có cái gì việc chung, có phải hay không vừa coi trọng vị cô nương kia, cùng nhân gia hẹn hò đi?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Lần này thật không có, là cùng một vị cố nhân nói một chút quốc gia đại sự, chẳng lẽ chị dâu còn lừa ngươi sao?"
Tứ tiểu thư gật đầu nói:: "Ta dĩ nhiên tin tưởng đại tẩu, nhưng là nói công sự, vì sao không hề nữa trong phủ?"
Mộ Dung Tuyết hàng lắc đầu nói:: "Cái này ta cũng vậy nói không rõ ràng."
Tứ tiểu thư nói: "Vậy cứ như thế sao, ta biết rồi, đại tẩu ngươi có phải hay không cũng muốn theo lục lang lên trên quần áo quốc gia đại sự?"
Mộ Dung Tuyết hàng sắc mặt khẽ biến thành hơi hồng, nghiêm mặt nói: "Đúng vậy a, ta bây giờ là tam quan phó soái, không có lý do gì từ chối a."
Tứ tiểu thư nghi ngờ nhìn Mộ Dung Tuyết hàng một cái, trong lòng bồn chồn, trên miệng lại là không nói, mà chỉ nói: "Ta biết rồi, đại tẩu mặc dù đi mau lên."
Mộ Dung Tuyết hàng trở lại khách sạn, muốn bốn dạng rượu và thức ăn cùng một bình trà thơm, sau đó bưng lên lâu, gõ cửa đi vào, thấy lục lang cùng Tiêu xước còn đang trên giường chồng chất ở chung một chỗ, liều chết triền miên, nàng để xuống rượu và thức ăn, đi lên tiền lai, nói: "Hai người các ngươi thật là khó khăn bỏ khó phân a, có thời gian ăn cơm chưa? Tung không thể đói bụng như vậy vĩnh không ngừng nghỉ đích chém giết a."
Lục lang dừng lại nói:: "Hàng, Lục gia đã sớm đói bụng, vừa lúc ăn no, có khí lực sẽ cùng các ngươi đại chiến."
Dứt lời, ôm Tiêu xước xuống giường, đi tới trên ghế ngồi xuống, Mộ Dung Tuyết hàng thấy hai người hạ thể như cũ không có tách ra, tiến lên vỗ vỗ Tiêu xước đích mông ngọc nói:: "Muội muội, có muốn hay không tỷ tỷ đút cho các ngươi?"
Tiêu xước cười nói: "Tốt, vậy thì đa tạ tỷ tỷ ."
Mộ Dung Tuyết hàng ở nàng trên mông ngọc hung hăng vỗ một cái nói:: "Quả nhiên là dâm đãng về đến nhà, ai! Ai bảo lục lang thích ngươi đâu rồi, tụi bay không có biện pháp."
Mộ Dung Tuyết hàng dọn xong bát đũa, Tiêu xước thật đúng là đích một bên ở lục lang trên gối nhún mông ngọc cùng lục lang tiến hành liều chết đích triền miên, một bên hé miệng, chờ Mộ Dung Tuyết hàng tới uy.
Mộ Dung Tuyết hàng liền gắp cánh gà cùng cá hoàn cho hắn lượng ăn, Tiêu xước cùng lục lang vừa ăn một bên tiếp tục, đang đùa bất diệt nhạc hồ, đột nhiên có người gõ cái kia phiến bình phong, ba người mặc dù cũng là võ công cao thủ, nhưng là bởi vì vô cùng chuyên tâm hưởng lạc, nhưng lại chưa từng phát giác có người đã đi tới trong phòng, lục lang té mặt nhìn lên, thấy Tứ tiểu thư mang theo vẻ mặt cười xấu xa, đi đến.
Tiêu xước biết Tứ tiểu thư, nhất thời quýnh lên, muốn tìm vật áo phủ ở bản thân thân thể trần truồng, lại là cái gì cũng không còn tìm được. Tứ tiểu thư đi lên tiền lai, hướng lục lang nói: "Tốt đệ đệ, các ngươi thật đúng là lãng mạn a, không phải nói thương nghị quốc gia đại sự ư, chẳng lẽ chính là như vậy thương nghị đấy sao?"
Lục lang nhưng chẳng hề để ý đích nói: "Tứ tỷ, chẳng lẽ đây không phải là quốc gia đại sự sao? Ngươi suy nghĩ một chút nhìn, Tiêu xước nhưng là Đại Liêu hết sức quan trọng chính là nhân vật, hiện tại cùng ta tốt hơn rồi, hai chúng ta đích quan hệ, liền giống như Đại Tống cùng Đại Liêu đích quan hệ, hai chúng ta nếu là làm cho thoải mái, thì hai nước sự hòa thuận sống chung, hai chúng ta nếu là làm cho không càng nhanh, hai nước tránh không được mở binh thấy trận chiến."
Mộ Dung Tuyết hàng giúp đở giải thích: "Cái này gọi là siêu cấp ngoại giao!"
Tứ tiểu thư dở khóc dở cười, vuốt ve Tiêu xước sợi bóng thủy trơn đích lưng ngọc cùng như tơ lụa mềm nhẵn đích mông ngọc nói:: "Tiêu xước muội muội thật đúng là chọc người yêu thích a, không trách được chúng ta Lục gia thích ngươi, lần trước ở Tử Ngọc sơn trang, ta liền cảm thấy hai người các ngươi quan hệ không tầm thường rồi, quả nhiên là đeo ta tình chàng ý thiếp, ngầm hạ thâu hương a."
Tiêu xước ngượng ngùng nói: "Tứ tỷ cung thần tuyệt tiễn, cái thế vô song, Tử Ngọc sơn trang từ biệt, ta đối với tỷ tỷ nhưng là khiên tràng quải đỗ, muốn nữa thấy ngươi tuyệt thế phong thái a."
Tứ tiểu thư gật đầu, lấy tay nâng lên Tiêu xước như vân đích mái tóc nói:: "Vương Phi nói nhưng là lời thật? Ta mới ngươi đối với ta khiên tràng quải đỗ là giả, tưởng niệm nhà ta Lục gia đích vật này mới là thật."
Tiêu xước vô hạn đỏ mặt, thẹn thùng đích đem mặt giấu vào lục lang trong ngực, lục lang vội nói: "Tứ tỷ, nói chuyện với ngươi không nên sáng quắc bức người nha, Tiêu xước chỉ là muốn cùng ngươi khách khí khách khí, rồi hãy nói ở nàng trong suy nghĩ, đối với ngươi thật là có ba phần kính nể a."
Tứ tiểu thư tiếc hận nói: "Chỉ có ba phần a?"
Lục lang nói: "Tiêu xước sáu chuôi ngự kiếm, Thiên Hạ Vô Song, công phu của nàng ngươi cũng không phải không biết, Nhị tẩu luyện thời gian dài như vậy, bất tài làm cho bốn thanh ngự kiếm ư, để cho Tiêu xước đối với ngươi kính nể ba phần, ngươi còn không biết dừng a?"
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Đúng vậy a, ta như vậy lợi hại đích Ly Sơn nữ hiệp, nhưng hắn là đối với ta nhất phân chẳng phân biệt được."
Tứ tiểu thư cười khanh khách, hai tay vươn về trước, cầm Tiêu xước trước ngực này một đôi tuyệt đối đầy đặn đích Ngọc Phong, nhu động ở bên trong, nói: "Thật ra thì ta thật không có cái gì làm người kính nể, ta đến là hết sức kính nể ba người các ngươi đấy."
Lục lang hỏi: "Ngươi mời bội chúng ta cái gì?"
Tứ tiểu thư nghiêm trang nói: "Ta kinh nể nhất đích chính là Tiêu xước muội muội đích cái này hai tòa xuân sơn, ta còn chẳng bao giờ thấy như vậy đầy đặn, như vậy kiên quyết, nhận người yêu thích đích bảo bối, Phan phượng đích bảo bối liền khá lớn rồi, nhưng là thiếu hụt co dãn, cũng không có Tiêu xước muội muội như vậy đích đầy đặn, không trách được Lục gia thích ngươi, liền Liên tỷ tỷ cũng là hâm mộ chết ."
Tiêu xước ý không tốt nói: "Tứ tỷ, cám ơn ngươi khích lệ a."
Mộ Dung Tuyết hàng hỏi: "Vịnh kỳ, vậy ngươi kính nể ta cái gì đây?"
Tứ tiểu thư nói: "Ta mời bội đại tẩu nói dối đích bản lĩnh a, ngươi bây giờ là cùng lục lang chung một phe, đặc biệt trợ giúp hắn thu rơi xuống nữ nhân khác, chúng ta những tỷ muội này đích trượt chân, bao nhiêu đều cùng ngươi kiếp trước liên quan."
Mộ Dung Tuyết hàng ý không tốt nói: "Cũng là lục lang ép của ta a."
Lục lang cười hì hì hỏi: "Ta đây đây?"
Tứ tiểu thư ở lục lang phía dưới đánh lén một trận nói:: "Ta bội phục nhất ngươi cái này bảo bối rồi, ta cảm thấy chính là đem thiên hạ tất cả mỹ nữ đều đưa, ngươi cũng ứng phó được rồi ."
Lục lang cười hắc hắc nói: "Vậy cũng được thật, bất quá chỉnh nhiều mỹ nữ như vậy cũng vô dụng, ta chỉ muốn ba người các ngươi như vậy đủ rồi."
Vừa nói, ôm Tiêu xước đích mông ngọc, dùng sức đưa đứng lên. Nói tiếp đi: "Thật ra thì ta cũng vậy có bội phục nhất đích một người, đó chính là treo trên bầu trời trên đảo đích Long Cơ nương nương, nếu không phải nàng cho ta ăn cái gì thần đan, ta sao có thể ở cùng một ngày, nhận được ba người các ngươi?"
Tứ tiểu thư kỳ quái nói: "Nhân gia nghĩ rửa nhưng rửa không sạch, ngươi khen ngược, còn cầu người đi lên bức tranh, có phải hay không có chủ tâm (nộ) khí ta a?"
Tiêu xước vội nói: "Ta làm sao sẽ giễu cợt Tứ tỷ, mà là chúng ta Tiêu gia lịch đại nữ nhân đều thích hướng trên người hình xăm, mẫu thân của ta có, tỷ tỷ cùng tiểu muội cũng có, chỉ có ta còn không có tìm được thích hợp đích đồ án, năm trước lúc, sư phụ ta nghĩ đích thân cho ta đâm trên một mưu đồ, đồ án là Nữ Oa bổ thiên, ta hết sức thích, nhưng chỉ là không muốn làm cho hắn xem ta thân thể, vì thế cũng là làm trễ nãi, Đại Liêu trong cung đỏ xanh thánh thủ không ít, cũng có Loan, nhưng thủy chung không để cho ta hài lòng đích nhân tuyển" Tứ tiểu thư gật đầu nói:: "Thì ra là, trên người của ta cái này bức mưu đồ còn rất đẹp mắt, ta đây hay không đến cả ngày vì nó lo lắng ."
Bốn người vừa ăn uống vui đùa, một bên khôi hài đích điều khản, Tứ tiểu thư cùng Mộ Dung Tuyết hàng cũng lột sạch quần áo, vây quanh ở Tiêu xước cùng lục lang hai bên, chờ chực tiếp sức.
Mắt nhìn thấy Tiêu xước lại một lần như đi vào cõi thần tiên Vu Sơn, lục lang đem nàng buông ra nói:: "Hôn lão bà, ta nghĩ muốn cái chủng loại kia... Sảng khoái, ngươi còn không có cho ta đâu."
Tiêu xước nâng mềm yếu đích thân thể, trượt đến lục lang phía dưới nói:: "Tốt, cái này làm cho ngươi."
Nàng trước dùng hơi thở mùi đàn hương từ miệng bao lấy lục lang đích lửa nóng thưởng thức một lát, phương phun ra, hai tay nâng lên hai con Tuyết Ngọc hai vú, đem lục lang kẹp lại, trên dưới hoạt động, quả nhiên là không tầm thường đích sảng khoái, lục lang vui thích đích kêu ra tiếng, Tứ tiểu thư nhìn đích quen mắt, hâm mộ đích nói: "Tiêu xước, ngươi mạnh khỏe có chơi a, như vậy cũng được a."
Tiêu xước cười nói: "Tứ tỷ, bộ ngực của ngươi cũng rất đầy đặn, sau này cũng có thể như vậy."
Lục lang có chút bọc không được, hô một tiếng: "Tiêu xước!"
Sau đó liền cuồng bắn ra, Tiêu xước không lưu ý, lại bị lục lang phun khuôn mặt cũng là, còn lại đích từng ly từng tý, tất cả đều chảy tới trên bộ ngực sữa. Tiêu xước dừng lại động tác nói:: "Lục lang, ngươi mạnh khỏe hư a, chuẩn bị ta một thân."
Tứ tiểu thư nhìn đích tình không tự kìm hãm được, đụng lên môi son, hôn Tiêu xước trên hai gò má tinh hoa, Mộ Dung Tuyết hàng cũng không cam chịu yếu thế đụng lên, Tiêu xước thở hổn hển, bị(được) lục lang ôm lòng đường trên nghỉ ngơi, Tứ tiểu thư cùng Mộ Dung Tuyết hàng cùng tới đây, Tứ tiểu thư đang cầm Tiêu xước tuyệt mỹ đích Ngọc Phong, ngậm đến trong miệng, đồng ý mút lấy phía trên tinh hoa, nói: "Tiêu xước, nhân gia hâm mộ chết ngươi vật này rồi, để cho ta hảo hảo giày xéo một lát a."
Lục lang thì lại đem cương anh hùng đưa vào Tiêu xước trong cơ thể, Tiêu xước hỏi: "Lục lang, tại sao lại là ta?"
Lục lang yêu thương nói: "Các nàng hai cái thường bạn bên cạnh ta, tự nhiên có khi là cơ hội, nhưng ngươi lập tức sẽ phải trên lưng đại mạc, chinh phạt Hung Nô, ta nghĩ lưu ngươi đang ở đây bên cạnh, ngươi vừa không chịu, không thể làm gì khác hơn là một lần đem ngươi muốn đủ, tránh cho ngày sau nghĩ tới ngươi lúc, ngươi vừa không có ở đây bên cạnh."
Thấy nàng nói tình thâm nghĩa trọng, Tiêu xước không hạn cảm kích, cố gắng phụng đón lục lang đích động tác.
Lục lang một bên nhẹ nhàng đích động tác, vừa nói: "Đã sớm nghe nói Hung Nô hung hãn, ngươi mặc dù võ công cao cường, nhưng là cũng muốn ngàn vạn cẩn thận a."
Tiêu xước gật đầu nói: "Quả thật rất cô đơn, vừa rồi không có người theo ta, lục lang, có thể hay không để cho Tứ tỷ cùng ta cùng đi a?"
Lục lang hơi kinh ngạc, hỏi: "Để cho nàng đi giúp ngươi?"
Tiêu xước nói: "Tứ tỷ đích cung thần tuyệt tiễn, vừa lúc đối phó Hung Nô đích đệ nhất cao thủ Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn, còn có ta muốn nói cho Tứ tỷ chính là, mẫu thân của ngươi chính là chết ở cái này Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn đích dưới tên."
Tứ tiểu thư vừa nghe, vội la lên: "Thật có chuyện này ư, ta cũng không biết mẫu thân của ta chết như thế nào."
Tiêu xước thở dài nói: "Lệnh đường vốn là dùng tiễn cao thủ, mười năm trước..."
Tứ tiểu thư vội hỏi: "Kết quả thế nào?"
Tiêu xước nói: "Bọn họ đúng hạn tiến hành quyết đấu, Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn hết sức giảo hoạt, hắn biết cùng mẹ của ngươi đích tài bắn cung là sàn sàn như nhau lúc đó, căn bản phân không tới thắng bại, cho nên liền âm thầm động tay động chân."
Tứ tiểu thư cả giận nói: "Tên khốn kiếp này, ta nhất định phải giết hắn rồi."
Thứ 233 chương
Lục lang cả giận: "Ta muốn giết Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn tên súc sinh này, cho mẫu thân báo thù."
Tiêu xước lại nói: "Lần này Mông Cổ làm phản, chính là cái này Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn gây xích mích thị phi, hắn xúi giục Mông Cổ vương tử giết Mông Cổ Đại Hãn, hưng binh xâm chiếm Ordo kỳ, có lẽ các ngươi không biết, Ordo kỳ là một trọng yếu phi thường đích địa phương, chổ thảo nguyên nuôi tối ưu lương đích chiến mã, Đại Liêu một nửa trở lên đích chiến mã đều đến từ chổ."
Lục lang nói: "Hôn nhẹ, chúng ta đem cái này địa phương chiếm đi."
Tiêu xước xấu hổ nói: "Nhân gia đây không phải là đi không, nói thật, cái chỗ kia nhưng là để cho bao nhiêu người thùy tiên tam xích (thèm thuồng)."
Lục lang nói: "Cái kia càng (hơn) muốn chiếm, ta để cho Tứ tỷ làm cho ngươi tay đấm, giúp ngươi thu phục Ordo kỳ."
Tứ tiểu thư nói: "Lục lang, nói chuyện với ngươi thật là khó nghe a, rõ ràng đem tỷ tỷ tỷ dụ thành tay đấm."
Lục lang lại nói: "Chẳng lẽ có sai a, Tiêu xước trí mưu rất lợi hại, chúng ta cũng không phải là đối thủ của nàng, nàng vừa không thiếu quân sư, muốn chính là ngươi như vậy có thể đấu tranh anh dũng thật là tốt tay đấm."
Tứ tiểu thư lại hỏi Tiêu xước: "Ngươi tính toán lúc nào đi Ordo kỳ?"
Tiêu xước nói: "Ta đã nhận thánh chỉ, trong vòng ba ngày cần phải lên đường, hôm nay đã là thứ hai ngày ."
Tứ tiểu thư sắc mặt sầu lo nói: "Nhanh như vậy? Ta có chút thương xúc a."
Lục lang kinh ngạc nói: "Ngươi còn có chuyện gì?"
Tứ tiểu thư nói: "Hôm nay mới vừa nhận được phụ thân lời nhắn, nói hai ngày này hắn sẽ phải hộ giá tới phi hổ thành ."
Lục lang nói: "Ta làm sao không biết, hoàng thượng tới phi hổ thành làm gì?"
Tứ tiểu thư nói: "Ta cũng vậy không biết, xế chiều hôm nay mới nhận được đích tin tức, còn chưa tới kịp nói cho ngươi."
Tứ tiểu thư rồi hướng Tiêu xước nói: "Ta đây hai ngày khẳng định chạy không được, có thể hay không trì hoãn mấy ngày?"
Tiêu xước nói: "Ở chỗ này nhất định là không thể trì hoãn, quân sinh mệnh như núi nha, bất quá ta có thể ở ngọc xách Quan chờ ngươi, thu phục Ordo kỳ không phải là đơn giản như vậy, ta còn hi vọng lục lang cùng biểu tỷ đều đi giúp ta đâu."
Lục lang nói: "Cũng không biết Hoàng Đế lão lại có chuyện gì, chờ ta tiếp hoàn giá, liệu lý một chút quân vụ, phải giúp ta đích hôn lão bà, ta thoáng cái phái nhiều người như vậy đi trợ giúp ngươi, ngươi muốn như thế nào cảm tạ ngươi thân lão công đây?"
Tiêu xước ôm lục lang đích eo hổ, hạ thân dùng sức về phía trước nâng cao nói:: "Ngươi đến ngọc xách Quan, ta ngày ngày cùng ngươi có được hay không?"
Lục lang vui mừng mà nói: "Cái này hình như là ta nữa cảm tạ ngươi ai."
Tiêu xước nói: "Thân lão công, cũng là người một nhà, ta không cần cho khách khí a, hiện tại Tiêu xước đã không được, van xin ngươi mau tốt hơn không tốt?"
Lục lang ai một tiếng, hết tốc lực tiến công.
Tiêu xước thì bị lục lang một trận co lại mãnh liệt mãnh liệt đưa, khiến cho đổ mồ hôi lâm ly, mái tóc thấm ướt, đầu đẹp không được lay động, chỉ cảm thấy muốn diễm triều dâng một luồng sóng vọt tới, một lớp sóng chưa hết, phía sau đích sóng triều đã cuốn tới, cả người đắm chìm ở trong bể dục, phảng phất một chiếc thuyền lá nhỏ với kinh đào sóng dữ trung chìm nổi lên xuống, thỉnh thoảng trắng dâng lên thiên, thuyền nhỏ bị cuốn trên thanh vô ích, tựa hồ đưa tay là được hái Lưu Vân, thỉnh thoảng sóng trở về bách chuyển, dòng nước xoáy ba xoay mình hiện, đem nàng toàn bộ hút Hướng bể dục chỗ sâu, toàn bộ ngâm mãn bao phủ, phong phú đè ép.
Theo cái kia mạnh có lực đích tiết tấu, một cao một thấp, cùng nhau vừa rơi xuống, Tiêu xước một trái tim cũng tùy theo nếu bay nếu chìm, sướng khoái chi tới. Muốn kêu to, lại là một chút thanh âm cũng không, Tiêu xước lại một lần nữa bị(được) lục lang đưa lên Vu Sơn đỉnh, hưởng thụ Tiêu xước đích chặt khít, lục lang yêu thương nhẹ nhàng hôn hai má của nàng, cũng đem nóng hổi tinh hoa rót vào.
Tiêu xước cảm thụ được lục lang đích ban thưởng, đều Tâm Tĩnh số mệnh dùng Nam Hoa ngự kiếm đích nội công tâm pháp thượng thừa, hấp thụ lấy lục lang tinh hoa nói:: "Lục lang, tại sao cảm giác không giống lần đầu tiên mãnh liệt như vậy rồi, nhớ được ở Thất Tinh lâu lần đó, ta thoáng cái tăng lên không sai biệt lắm hai ba năm đích nội lực, nhưng bây giờ..."
Lục lang nói: "Ta nào biết đâu rằng, có phải hay không chính mình trên người xảy ra vấn đề gì rồi, cái vấn đề này, hàng cũng đã hỏi. Bất quá không sao, chúng ta nhiều tới mấy lần là được, hôn nhẹ ta bây giờ còn nghĩ tiếp theo muốn ngươi."
Lục lang vừa nói tiếp tục vận chuyển, Tiêu xước thở hào hển nói:: "Lục lang, ngươi thật là quá cường đại, vừa lợi hại như vậy rồi, Tiêu xước thật hạnh phúc a, nhưng là Tứ tỷ cùng ta biểu tỷ cũng chờ đã không kịp, ngươi trước an ủi các nàng sao, ta cũng vậy vừa lúc nghỉ ngơi một chút mà."
Lục lang nói: "Hai người bọn họ không vội nha, thường ngày cũng bị ta làm hư rồi, Tứ tỷ lần trước bị(được) ta khiến cho sưng đỏ chừng mấy ngày, bước đi cũng không thói quen, hắc hắc!"
Tiêu xước vội la lên: "Ta nhưng không được a, thân lão công, ngươi bỏ qua cho ta đi, ta còn muốn hoả tốc đi trước ngọc xách Quan đâu rồi, nếu như bị ngươi làm hư, có thể bị kháng chỉ."
Lục lang lại nói: "Trời đất bao la không bằng ta lớn, cái gì chó má thánh chỉ, chúng ta cao hứng đã nghe, mất hứng sẽ nghe, Tiêu xước Lục gia chính là yêu ngươi, ta còn muốn ngươi chết một hồi."
Vừa nói, liền toàn lực ôm Tiêu xước đích một đôi chân ngọc, cuồng oanh loạn tạc đứng lên.
Tứ tiểu thư cùng Mộ Dung Tuyết hàng thì riêng của mình vuốt vuốt Tiêu xước trên bộ ngực sữa đích một con cực phẩm Ngọc Phong, công phu : thời gian không lớn, Tiêu xước đã bị lục lang lần nữa đưa vào Vu Sơn đỉnh, Tứ tiểu thư liền tung mình áp chế đến Tiêu xước trên người, lục lang rốt cục bỏ qua cho Tiêu xước, sau vào kiểu tiến vào Tứ tiểu thư trong cơ thể, hoan khoái đích làm lên. Tứ tiểu thư duyên dáng gọi to , dùng to thẳng kiên cố đích hai vú đụng nhau ma sát Tiêu xước đích ngạo nhân hai vú, vừa mới bắt đầu liền không nhịn được kêu lên: "Lục lang, Tiêu xước, ta yêu chết các ngươi, mau chút ít cho ta, tỷ tỷ sẽ phải tới."
Lục lang vội vàng gia tăng tốc độ, hỏi: "Tứ tỷ, làm sao nhanh như vậy?"
Tứ tiểu thư cảm thụ được lục lang mạnh có lực đích công kích, dịu dàng nói: "Nhìn hai người các ngươi thời gian dài như vậy đông cung, có thể chịu được sao? Còn có ta chính là ghen tỵ với, ghen tỵ với Tiêu xước đích hai người này bảo bối."
Vừa nói hai tay cái cầm một cái, dùng sức xoa còn không đã nghiền, vừa ngậm đến trong miệng mút thỏa thích, ở lục lang đích cấp tốc tiến công ở bên trong, Tứ tiểu thư cũng rất mau bại hạ trận.
Lục lang lại đem Mộ Dung Tuyết hàng đích thân thể mềm mại ôm lên, Tiêu xước hô: "Mặc kệ rồi, ba người các ngươi toàn đè ép ta?"
Lục lang thì thôi trải qua từ từ tiến vào Mộ Dung Tuyết hàng trơn trợt đích trong cơ thể nói:: "Hôn lão bà, ai bảo võ công của ngươi cao nhất đây? Ngươi không có ở đây phía dưới, người nào ở dưới mặt."
Dứt lời, liền thư thư phục phục đích vận động, Mộ Dung Tuyết hàng thì sung sướng đích hưởng thụ, đồng thời xem xét cùng vuốt ve Tứ tiểu thư trên lưng cái kia duyên dáng hình xăm, đột nhiên hỏi: "Cái này cái Phượng Hoàng là công vẫn là mẫu a?"
Lục lang nói: "Nói cho đúng, cái này vốn là hoàng nha, hùng vì phượng, thư vì hoàng."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Lục lang, sau này ta cũng vậy muốn đâm một con chơi."
Lục lang nói: "Tốt, chờ Lục gia luyện tốt lắm cửa này công khóa, đích thân cho ngươi cùng Tiêu xước đâm."
Tiêu xước vội la lên: "Ta không nên a, nếu như bị ngươi đâm lời mà nói..., ngươi có thể đem Phượng Hoàng đâm thành con lừa, khẳng định xấu chết."
Lục lang cười nói: "Hôn lão bà, ngươi đối với ngươi lão công cũng quá không có lòng tin rồi, đợi lát nữa ta thu thập xong hàng, còn phải lại chinh phục ngươi một hồi."
Lục lang cuối cùng một chút chạy nước rút sau, đem tinh hoa đưa vào Mộ Dung Tuyết hàng trong cơ thể, sau đó hai người ôm ở cùng nhau lăn đi xuống, Tứ tiểu thư lại như cũ cùng Tiêu xước ôm ở cùng nhau, không biết mệt mỏi đích lẫn khích lệ , vuốt ve, trên bàn đích ngọn đèn tối xuống, lục lang đem áo ngủ bằng gấm kéo lên, phủ ở bốn người đích thân thể, trong ngực ôm yêu mến đích Mộ Dung Tuyết hàng, ở nàng bên tai hộc nhẹ mảnh đích tình nói, Mộ Dung Tuyết hàng hài lòng đích nhắm mắt lại, cảm thụ được lục lang đích chí thành mà lửa nóng đích yêu, hai người ngọt ngào ngủ.
Tứ tiểu thư cùng Tiêu xước lại là còn không có khốn ý, bên trong nhà đã tối om om, Tứ tiểu thư nằm chết dí Tiêu xước bên người, một con ngọc thủ còn giữ lại cho mình yêu dừng lại ở Tiêu xước đích trên bộ ngực sữa, tinh tế xoa cái kia kiều rất đích đầy đặn, hỏi: "Tiêu xước a, ngươi nói lấy ta hiện tại công lực, có thể hay không đánh thắng được Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn a?"
Tiêu xước suy nghĩ một chút nói:: "Liền Tử Ngọc sơn trang thời điểm nhìn, còn giống như sai chút ít hỏa hầu, gần đây công phu của ngươi có bao nhiêu tiến bộ ta cũng không rõ ràng, tóm lại Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn vô cùng lợi hại, hắn đích một tay cung thần tuyệt tiễn một khi bắn ra, ngay cả ta cũng không dám coi thường, thật không dám nói là có thể hoàn toàn tránh ra a."
Tứ tiểu thư nói: "Ngươi ngự kiếm lợi hại như vậy, đến lúc đó tiên hạ thủ vi cường a."
Tiêu xước nói: "Chúng ta đánh Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn, cũng không phải là đơn đả độc đấu, Mông Cổ tiểu vương tử thủ hạ có hai mươi vạn thiết kỵ, kỵ binh của hắn chiến mã tuyệt đối tốt đẹp, kia lực chiến đấu thậm chí vượt qua chúng ta Đại Liêu đích kỵ binh thực lực."
Tứ tiểu thư oa một tiếng nói:: "Thì ra là khó như vậy đánh, dưới mắt Trình Thế Kiệt còn không có tiêu diệt, vừa ra khỏi một cái Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn, xem ra tỷ muội chúng ta nhất định phải liên lên tay, cùng chung đối địch mới được a."
Tiêu xước nói: "Đúng vậy a, cho nên ta chờ ngươi, giúp ta giết Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn, nếu có thể ở trên chiến trường dùng cung tên bắn chết hắn, không chỉ có có thể nghiêm trọng đích đả kích Mông Cổ quân sĩ khí, càng (hơn) có thể giúp ngươi mẫu thân ôm một mủi tên chi thù, Tứ tỷ! Ta ủng hộ ngươi."
Tứ tiểu thư cảm kích ở Tiêu xước đích trên má thơm hôn một cái nói:: "Tiêu xước, ta có thể làm được!"
Nàng như cũ lưu luyến đích nhu động nửa đường: "Chờ ta gặp qua phụ thân, xử lý xong nơi này chuyện vật, ta liền đi ngọc xách Quan tìm ngươi, không giết Cáp Tư (Haas) trán ngươi đôn thề không làm người. Nếu không phải ngươi, ta đến nay còn không biết mẫu thân của ta là chết như thế nào đây này."
Tiêu xước còn nói: "Thật ra thì ta cũng vậy vô cùng thích Tứ tỷ bậc cân quắc không thua đấng mày râu đích anh hùng khí khái, thật ra thì trừ ngươi ở ngoài, còn có một giống như trước để cho ta kính nể đích người."
Tứ tiểu thư hỏi: "là ai?"
Tiêu xước nhỏ giọng nói: "Là củi minh ca! Nếu là ba người chúng ta có thể quần anh tụ hội, đừng nói chinh phục một cái Ordo kỳ, chính là nghĩ thâu tóm toàn bộ thiên hạ, cũng không phải là vọng tưởng, đáng tiếc nàng cùng chúng ta chưa chắc có thể đi tới cùng nhau a."
Tứ tiểu thư đối với củi minh ca ấn tượng không phải là rất sâu, chẳng qua là ở treo trên bầu trời đảo ngầm trộm nghe đã đến cái tên này, thuận miệng hỏi một câu: "Ngươi nói là minh ca công tử sao?"
Tiêu xước lúc này mới nhớ tới, lục lang có lẽ đến bây giờ còn không biết củi minh ca đích thân phận, xem ra chính mình vẫn là không nên đem lời nói thật nói ra thật là tốt, nếu không nghe lời, lục lang chắc là phải bị minh ca đích tuyệt thế tao nhã sở đả động, khi đó, hắn cũng chưa có tâm tư tới trợ giúp mình.
Tứ tiểu thư cũng không có để vào trong lòng, thấy Tiêu xước không có lên tiếng, cũng không có hỏi nữa, mà là lẳng lặng đích ôm Tiêu xước, từ từ tiến vào mộng đẹp.
Ngày thứ hai, lục lang khi tỉnh lại, các nàng ba cái đã mặc chỉnh tề, Tiêu xước nói lập tức muốn đi, lục lang thấy nữa lưu nàng cũng không có ý nghĩa, liền dặn dò một phen, để cho Mộ Dung Tuyết hàng đưa Tiêu xước ra khỏi thành, trước khi đi, Tiêu xước đôi mắt đẹp bao hàm nước mắt, lại xông tới lục lang trước gót chân, dâng lên thật sâu vừa hôn, Khiết Đan cô gái đích ngay thẳng, để cho lục lang nóng Huyết Phí vọt nói:: "Tiêu xước, ngươi chỉ để ý yên tâm đi trước, ở ngọc xách Quan chuẩn bị xong binh mã, ta tất nhiên muốn đi giúp giúp ngươi thu phục Ordo kỳ."
Tiêu xước lúc này mới cùng lục lang cùng Tứ tiểu thư lệ rơi cáo biệt, bước lên đi về phía tây đường.
Lục lang quay đầu lại hỏi Tứ tiểu thư: "Tứ tỷ, Ordo kỳ tại nơi nào?"
Tứ tiểu thư dùng ngón tay đâm lục lang cái trán hạ xuống, nói: "Ngươi a! Còn luôn miệng giúp nhân gia đâu rồi, kết quả ngay cả địa phương tại nơi nào cũng không biết, ta xem ngươi như thế nào tìm đi?"
Lục lang nắm ở eo nhỏ nhắn nói:: "Không phải là có ngươi sao, hai ngày nữa, chúng ta cùng đi a."
Thứ 234 chương
Ngày thứ hai, lục lang khi tỉnh lại, các nàng ba cái đã mặc chỉnh tề, Tiêu xước nói lập tức muốn đi, lục lang thấy nữa lưu nàng cũng không có ý nghĩa, liền dặn dò một phen, để cho Mộ Dung Tuyết hàng đưa Tiêu xước ra khỏi thành, trước khi đi, Tiêu xước đôi mắt đẹp bao hàm nước mắt, lại xông tới lục lang trước gót chân, dâng lên thật sâu vừa hôn, Khiết Đan cô gái đích ngay thẳng, để cho lục lang nóng Huyết Phí vọt nói:: "Tiêu xước, ngươi chỉ để ý yên tâm đi trước, ở ngọc xách Quan chuẩn bị xong binh mã, ta tất nhiên muốn đi giúp giúp ngươi thu phục Ordo kỳ."
Tiêu xước lúc này mới cùng lục lang cùng Tứ tiểu thư lệ rơi cáo biệt, bước lên đi về phía tây đường.
Lục lang quay đầu lại hỏi Tứ tiểu thư: "Tứ tỷ, Ordo kỳ tại nơi nào?"
Tứ tiểu thư dùng ngón tay đâm lục lang cái trán hạ xuống, nói: "Ngươi a! Còn luôn miệng giúp nhân gia đâu rồi, kết quả ngay cả địa phương tại nơi nào cũng không biết, ta xem ngươi như thế nào tìm đi?"
Lục lang nắm ở eo nhỏ nhắn nói:: "Không phải là có ngươi sao, hai ngày nữa, chúng ta cùng đi a."
Tứ tiểu thư gật đầu nói: "Ngươi còn đánh coi là mang người nào đi?"
Lục lang suy nghĩ một chút nói:: "Đại tẩu người mang có thai, không dễ ra trận giết địch, ta mang lời mà nói..., liền dẫn ngươi cùng Yến tử đi, những người khác ở lại giữ phi hổ thành, dù sao bên này cũng không Thái Bình a."
Trở lại phủ tướng quân, lục lang dựa theo lệ cũ, trước hết nghe hôm qua đích công việc hồi báo, lại để cho Tư Mã Tử Yên an bài hôm nay đích hằng ngày công việc, sau đó cùng liệt vị kiều thê tụ ở chung một chỗ ăn sớm một chút, Mộ Dung Tuyết hàng sau khi trở về, từ lục lang ý bảo, Tiêu xước đã rời đi phi hổ thành, lục lang gật đầu, trong lòng hơi cảm thấy một tia hoang vu cùng trống trải, hồi tưởng đến ngày hôm qua cùng Tiêu xước đích đối phó triền miên miên, nhưng lại tâm trí hướng về, quên mất sớm một chút.
Chúng nữ mặc dù đoán được lục lang có tâm sự, tuy nhiên cũng không dám quấy rầy tâm tư của hắn, chỉ có Tứ tiểu thư xem hiểu lục lang đích tâm sự, trong lòng thầm than một tiếng, đẩy lục lang một trận nói:: "Phụ thân có thể có hai ngày này hộ giá tới phi hổ thành, chúng ta hẳn là chuẩn bị một chút a."
Lục lang đã tỉnh hồn lại, gật đầu nói: "Tứ tỷ ngươi tự mình mang một đạo nhân mã, đến bốn Bình Sơn đóng ở nghênh đón, ngàn vạn không làm cho liêu quân hữu cơ nhưng ngồi."
Tứ tiểu thư lĩnh mệnh, cùng Long lan dẫn dắt một ngàn binh mã đi trước bốn Bình Sơn đi, lục lang vừa đơn giản đích an bài hôm nay đích hằng ngày công việc, cùng Tư Mã Tử Yên quan sát lính mới rất đúng trận thực chiến, bận rộn cho tới trưa đã trôi qua rồi. Buổi trưa, nhận được tiền tuyến dò Mã Phi báo, Tống Thái tông đã tại Phan nhân đẹp, Vương Trạch, Dương lệnh (làm) công cùng đi, ra khỏi ngói cầu Quan, chạy phi hổ thành tới.
Lục lang đối với liệt vị kiều thê nói: "Cái này Hoàng Đế lão, cũng không biết trên người gãy này gân, không nên đến Lục gia đích trên địa bàn tới chuyển một vòng, là tới cho chúng ta chọc tức đâu rồi, vẫn là không yên lòng Lục gia nắm giữ binh quyền, len lén xuống tới thị sát đây?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Hai cái nguyên nhân cũng có thể, bất quá căn cứ phân tích của ta, hoàng thượng hẳn là nắm giữ cái gì mới tình báo, mà muốn làm ra cái gì quyết sách, có phải hay không giống như Tiêu xước nói như vậy, Đại Liêu đã nghĩ nghị hòa ."
Lục lang lăng nói: "Thật sẽ có khả năng này?"
Tư Mã Tử Yên nói: "Căn cứ chúng ta nắm giữ đích tình báo, liêu quân mấy ngày nay đã ngưng tiền tuyến đích đồ quân nhu tiếp liệu, cái này cho thấy bọn họ quả thật có triệt thoái phía sau đích động cơ, sáu mươi vạn đại quân đích tiêu hao là phi thường lớn, liêu quân hẳn là kéo không nổi rồi, nghị hòa đối với bọn họ mà nói cũng không mất là một chuyện tốt."
Lục lang gật đầu nói:: "Nếu như vậy, chúng ta xếp thành hàng nghênh đón hạ xuống, tổng chính là hướng chi thiên tử, chúng ta cấp cho đủ nhân gia mặt mũi nha, truyền ta tướng lãnh nhóm toàn đội, ra cửa nam sáu mươi dặm nơi nghênh đón thánh giá."
Lục lang tự mình dẫn đại quân, đi tới phi hổ thành nam phòng sáu mươi dặm nơi nghênh giá, luôn luôn đợi đến trời tối lúc, mới nhìn thấy nơi xa tinh kỳ phấp phới, Tống Thái tông đích Ngự Lâm quân đại đội nhân mã mở ra tới đây, nhân số không nhiều lắm ước chừng có ba bốn ngàn người, đều là kỵ binh, ở giữa có một cỗ xe kim đỉnh Tiêu Dao xe, nhìn dáng dấp chính là thánh giá rồi, đến từ phụ cận dừng lại, lục lang vội vàng xuống ngựa tiến lên kiến giá.
Hộ vệ quân thống lĩnh đích thân mở ra màn xe, Tống Thái tông hướng ra phía ngoài dò xét thò người ra tử nói:: "Ái khanh không cần đa lễ, chúng ta đến phi hổ thành nói nữa."
Lục lang đứng dậy, lại thấy qua phụ thân cùng Phan đại nhân, nhìn lại, mẫu thân đại nhân còn có liệt vị ca ca cũng tất cả đều theo giá tiền lai, không khỏi thầm nghĩ trong lòng: "Cái này cũng không hay rồi, nếu là cái này ca mấy cái thấy liệt vào chị dâu, thời gian dài không thấy, không nên thân cận lời mà nói..., chẳng phải phiền toái?"
Lục lang phía trước dẫn đường, đại đội nhân mã mở vào phi hổ thành, đi tới phủ tướng quân, lục lang lặng lẽ hỏi Mộ Dung Tuyết hàng: "Hàng, chuyện xấu, bọn họ đều tới, chúng ta làm sao bây giờ?"
Mộ Dung Tuyết hàng xử sự không sợ hãi nói: "Tới sẽ tới quá, có cái gì phải sợ đích?"
Lục lang đem cương ngựa ném cho thân binh, tiến tới nàng bên tai nói: "Ta sợ các ngươi để cho ta làm Ô Quy a."
Mộ Dung Tuyết hàng che miệng mỉm cười, khẽ hừ nhẹ một tiếng, nhưng không nói chuyện, lục lang tâm loạn như ma, lệnh (làm) công tiến lên phía trước nói: "Lục nhi, vội vàng tiếp giá a."
Lục lang đáp một tiếng, đến đây tiếp giá, lúc này mới phát hiện long xa phía trên, trừ Tống Thái tông. Hai vị quý phi nương nương rõ ràng cũng theo tới rồi, nhìn thấy lục lang sau, hai vị nương nương trên mặt cười như hoa đào, đeo Tống Thái tông hướng về phía lục lang mặt mày đưa tình, lục lang lại là hoàn toàn không có tâm tư, một lòng nghĩ tới ứng phó như thế nào điện thoại di động tẩu đích gặp nhau.
Tiến vào phủ tướng quân, lục lang đem đã sớm chuẩn bị xong phòng hảo hạng dùng làm hoàng thượng hành cung, mấy vị quan viên trọng yếu đi theo tới đây kiến giá, Tống Thái tông ngồi xuống sau, hai vị nương nương một tả một hữu làm bạn, Phan nhân đẹp cùng lệnh (làm) công hai bên xứng chi, lục lang nói: "Thánh giá lần này tới phi hổ thành, không biết cần làm?"
Tống Thái tông ha ha cười nói: "Ái khanh, nói cho ngươi biết một tin tức tốt, liêu quân đã Hướng trẫm cầu hoà ."
"Thật?"
Lục lang vui mừng hướng về phía trước chắp tay nói: "Chúc mừng vạn tuế, liêu binh ngưng chiến, quả thật là e sợ ta thiên triều thần uy a, xem ra biên quan bách tính lại có thể vượt qua một đoạn an ổn cuộc sống."
Tống Thái tông gật đầu nói:: "Hiện tại Thái sư dẫn dắt đại quân đóng quân ở bốn Bình Sơn, bảy ngày sau, ta cùng với liêu chủ tướng sẽ ở bốn Bình Sơn ký tên ngưng chiến hiệp ước, Tống liêu nghị hòa sau, khanh gia có thể dọn ra tay để đối phó Sơn Tây đích quân phản loạn đi?"
Lục lang nói: "Vạn tuế, Sơn Tây Trình tặc hãy còn còn có không nhỏ đích thực lực, thỉnh vạn tuế đến lúc đó trợ giúp thần một chi binh mã, thần định có thể đem Trình tặc trói chặt tới Biện Kinh hỏi tội."
Tống Thái tông gật đầu nói: "Thật tốt quá, đến lúc đó, trẫm tự nhiên sẽ cho ngươi binh mã, trẫm lần này tiền lai, chính là tới cho ngươi trợ uy, trẫm còn muốn tự mình thị sát nằm ngưu Quan giải hòa đường Quan, cho đích Dương ái khanh tạo tạo thanh thế, ha hả."
Lục lang nói: "Vạn tuế, nơi nào dùng là thánh giá như vậy cực khổ, ngươi chỉ cần chà một đạo thánh chỉ, ta phái người đi đọc cho biên quan các tướng sĩ nghe là được rồi."
Tống Thái tông nói: "Như vậy sao được? Trẫm mấy ngày nay tu luyện thần công, mặc dù nói là nhỏ có sở thành, nhưng luôn là buồn bực ở trong phòng, thật sự khó chịu, vừa lúc đến biên quan tán giải sầu, nếu không ta trở lại ngươi phi hổ thành tới sao?"
Lục lang vội nói: "Vạn tuế anh minh!"
Sau đó, lục lang vì Tống Thái tông chuẩn bị bữa tối, quân thần cùng nhau dùng xong bữa tối, lục lang mình cùng chư vị đại thần cáo lui, lệnh (làm) công cùng Phan nhân Mỹ Dã riêng của mình trở lại vì mình chuẩn bị phòng khách nghỉ ngơi, lục lang vội vàng chạy về của mình nơi này, quả thật không thấy Mộ Dung Tuyết hàng, trong bảo khố ngày minh Mai cùng Long lan ba cái, hắn tĩnh tọa ở trên ghế, nhắm mắt dưỡng thần, suy nghĩ lung tung.
Liệt vị kiều thê thấy lục lang không nhanh, trong lòng cũng đoán được một hai, Tứ tiểu thư tiến lên nói: "Lục lang, xem ngươi bộ dạng này bộ dáng, làm sao, ghen tị?"
Lục lang lắc đầu, đứng lên, đi tới phòng ngủ, cùng quần áo nằm xuống. Tứ tiểu thư theo vào, ngồi vào lục lang bên cạnh, cười nói: "Đại tẩu để cho ta nói cho ngươi biết, cho ngươi không nên lo lắng, nàng đã sớm chuẩn bị kỹ càng, tuyệt sẽ không cho ngươi làm vương bát."
Lục lang hưng phấn mà nhảy dựng lên, đem Tứ tiểu thư ôm cổ nói:: "Thật?"
Tứ tiểu thư gật đầu.
"Thật tốt quá."
Lục lang đem nàng chặn ngang ôm lấy, tại nguyên chỗ quay một vòng, hỏi: "Tứ tỷ, ngươi biết đại tẩu suy nghĩ biện pháp gì sao?"
Tứ tiểu thư nói: "Mới vừa rồi, ở chung một chỗ bữa tối thời điểm, ở đại ca, nhị ca, còn có Tam ca đích trong cơm xuống mê hồn thuốc, lúc này đoán chừng bọn họ hẳn là ngủ say bất tỉnh ."
Lục lang vui mừng mà nói: "Người nào như vậy tổn hại? Thậm chí ngay cả biện pháp như thế cũng dùng, so sánh với Lục gia còn muốn hèn hạ."
Tứ tiểu thư đỏ mặt lên, dùng sức đích ngắt lục lang một trận nói:: "Ngươi thật là không có lương tâm, nhân gia hảo ý giúp ngươi, ngươi còn mắng nhân gia."
Lục lang ở Tứ tiểu thư đích trên má thơm hôn một cái nói:: "Nguyên lai là tỷ tỷ ngươi a, đây chính là ngươi thân ca ca a?"
Tứ tiểu thư lại nói: "Thân ca ca thì thế nào, cũng không bằng của ta thân lão công hôn a."
Dứt lời, dùng mập mờ đích ánh mắt tình thiêu lục lang, lục lang nhất thời chịu không được, tay đấm hướng Tứ tiểu thư bên hông sợi tơ sờ qua đi, Tứ tiểu thư nhưng ngăn cản nói: "Lục lang, hôm nay ta cùng bên ngoài đích tỷ muội nói xong rồi, chúng ta không thể cùng ngươi."
Lục lang hỏi: "Tại sao?"
Tứ tiểu thư nói: "Ngươi suy nghĩ một chút, đại tẩu, Nhị tẩu, Tam tẩu nhân gia bày đặt bản thân lão công không theo, không phải là vì ngươi giữ được trinh tiết nha, ngươi tổng hẳn là tỏ vẻ một chút chứ sao."
Lục lang gật đầu nói: "Quả thật hẳn là, nhưng là thừa dịp các nàng vẫn chưa về, ta trước đem các ngươi mấy vị an ủi hạ xuống, sau đó các ngươi trở về phòng ngủ, ta chảy xuống theo ba vị chị dâu."
Tứ tiểu thư ngượng ngùng nói: "Không phải sợ ngươi chịu không nổi à."
Lục lang sớm đã là thú Huyết Phí vọt, tháo ra Tứ tiểu thư đích đai lưng, đem nàng đặt tại trên giường, vung lên bầy áo, hung ác đích nhập vào đi, "Hắc hắc, ngươi không biết Lục gia ta gần đây đích công phu ư, chỉ cần Tứ tỷ không cần ma công, đối phó mấy người các ngươi một bữa ăn sáng."
Vừa nói toàn lực công kích, đã nghe phía sau một trận tiếng bước chân, cùng với trận trận mùi thơm, mấy vị kiều thê đã nối đuôi nhau mà vào, nhìn thấy trước mắt đích bốc lửa tình cảnh, cũng nhịn không được tiến lên phía trước nói: "Lục gia, chúng ta đây?"
Lục lang nói: "Liệt vị kiều thê xếp thành hàng, hôm nay tốc chiến tốc thắng, cũng không muốn cỡi hết quần áo, tất cả đều noi theo Tứ tỷ bộ dáng, cởi quần ra, úp sấp bên giường chờ Lục gia ban thưởng các ngươi."
Trắng Vân phi phản ứng cực nhanh, lúc này lui quần, theo sát Tứ tiểu thư gục xuống, Phan phượng chậm một bước, không thể làm gì khác hơn là xếp hạng vị thứ ba, tím Nhược nhi thứ tư, mầm tuyết nhạn đệ ngũ, Tư Mã Tử Yên thứ sáu, trắng Tuyết phi xếp hạng cuối cùng, lục lang một bên hưởng thụ Tứ tiểu thư u nơi đích chặt khít trơn trợt, một bên hỏi: "Tuyết phi, làm sao ngươi ưu thế xếp hạng cuối cùng a?"
Trắng Tuyết phi nói: "Nhân gia cũng không phải là cố ý đích nha, nhân gia bụng lớn, hành động không có phương tiện, cho nên liền động tác chậm."
Trắng Vân phi lo lắng hỏi: "Lục gia, lần này ngươi có thể hay không lại là chạy đến sắp xếp a?"
Lục lang hổ nghiêm mặt nói:: "Nhìn tình huống!"
Trắng Tuyết phi khanh khách cười nói: "Lục gia, lần này ngươi liền chiếu cố một chút tỷ tỷ sao, không nên chạy đến tới."
Lục lang không nói lời nào, một cái nối liền động tác, đem Tứ tiểu thư đưa vào cao trào sau, ngựa không ngừng vó câu đích bỏ vào trắng Vân phi bên trong, trong động tác, vuốt ve nàng rất tròn đích mông ngọc nói: "Nhìn ở Tuyết phi hôn nhẹ trước mặt tử trên, trước cho ngươi tốt lắm."
Lục lang một đường hát vang tiến mạnh, xảo diệu vận dụng chỗ kín thần súng đích uy lực, đem bảy vị kiều thê từng cái chinh phục, cuối cùng đã ở trắng Tuyết phi vượt gặp thời điểm cao trào, đem tinh hoa hung hăng bắn vào, lục lang đem anh hùng rút ra, ở trắng Tuyết phi đích trên mông đẹp gõ nói:: "Nhìn vẫn là nói thầm của ta hôn nhẹ Tuyết phi rồi, ngươi cũng không phải là thân thể chậm đoạt bất quá nhân gia, mà là đoán chắc Lục gia tất nhiên muốn ở cuối cùng trước mắt bắn, chờ muốn Lục gia tinh hoa có đúng hay không?"
Trắng Tuyết phi thẹn thùng nói: "Không có sao, nhân gia thật là có toan tính nhường cho chư vị tỷ muội."
Lục lang cười nói: "Còn không thừa nhận, quả nhiên đi theo Lục gia học đích giảo hoạt rồi, ta thật thích a!"
Vừa nói, lại đem đã cương anh hùng lần nữa nhập vào đi, trắng Tuyết phi một tiếng oanh hô, nhắm trúng mấy vị khác kiều thê không ngừng hâm mộ. Đang lúc này, trong bảo khố ngày minh Mai xông tới, thấy trước mắt như thế bốc lửa đích cảnh tượng, kinh hãi a một tiếng, hai tay che mặt, sẽ phải chạy ra đi. Nhưng đúng như cùng mới vừa vào tới Long lan đụng vừa vặn.
Long lam lôi kéo trong bảo khố ngày minh Mai đích tay, tới đây vây xem, Tứ tiểu thư tiếng kêu: "Nhị tẩu!"
Liền mỉm cười nâng lên quần chạy ra, trắng Vân phi, mầm tuyết nhạn, Phan phượng cùng tím Nhược nhi, Tư Mã Tử Yên cũng rối rít nhắc tới quần, cười hì hì đích chạy ra đi, trắng Tuyết phi cũng muốn chạy, lại bị lục lang kéo không tha, biết lại một lần đem nàng chinh phục, lục lang lúc này mới buông tay.
Trắng Tuyết phi đỏ mặt, Hướng trong bảo khố ngày minh Mai cùng Long lan lúng túng đích cười cười, nâng lên quần xấu hổ rời đi, lục lang đem trong bảo khố ngày minh Mai ôm đến trong ngực, hiện tại trên môi thơm hôn vài hớp nói:: "Nhị tẩu, ta đem các nàng mấy cái đều đuổi đi rồi, hiện tại cũng chỉ chờ ngươi."
Trong bảo khố ngày minh Mai hai gò má ửng hồng, xấu hổ se se chéo áo, không dám ngẩng đầu nhìn thẳng lục lang, hôm nay, nàng quỷ thần xui khiến đích đợi tin đại tẩu Mộ Dung Tuyết hàng đích chuyện ma quỷ, đem Nhị Lang vắng vẻ ở cô phòng, nhưng đến trượng phu đích đệ đệ, không nghĩ tới loại này dâm đãng chuyện tình, rõ ràng cũng sẽ bị mình làm ra.
Lục lang giải khai y phục của nàng, hôn lên bộ ngực sữa của nàng, trong bảo khố ngày minh Mai cả người run lên, hai tay bảo vệ hai vú nói:: "Lục lang, hôm nay có thể hay không không tới a?"
Lục lang nói: "Mai, vì thành tựu ngươi và ta - hảo sự, những tỷ muội kia thành tâm thực lòng đích cho ngươi ta sáng tạo cơ hội, ta há có thể làm hỏng như thế đêm đẹp?"
Vừa nói, miệng về phía trước nhún, quát ở một con ôm trọn đích Ngọc Phong, trong bảo khố ngày minh Mai a đích một tiếng, thân thể về phía sau ngưỡng ngã xuống giường, lục lang nhân cơ hội phục đi lên, ba lượng đem liền kéo trong bảo khố ngày minh Mai đích quần áo, đi theo thần súng xâm chiếm ngọc động, trong bảo khố ngày minh Mai bị(được) lục lang đích lửa nóng làm cho có chút không chịu nổi thuần tình, thân thể mềm mại không ngừng đích giãy dụa.
Lục lang nhân cơ hội dùng lời nói trêu chọc: "Nhị tẩu, nhị ca Đại lão xa đích tới thăm ngươi, làm sao ngươi không nhiều lắm theo hắn một lát a?"
Trong bảo khố ngày minh Mai xấu hổ nói: "Hắn uống nhiều quá, hiện tại cũng ngủ được cùng heo chết giống nhau."
Lục lang nhưng cười xấu xa nói: "Không thể nào, theo ta sẽ giải thích, nhị ca cũng không phải là cái loại nầy mê rượu hỏng việc người, thời gian dài như vậy không thấy ngươi, hắn có thể không muốn ngươi?"
Trong bảo khố ngày minh Mai đỏ mặt nói: "Ta nơi đó có biết a, tóm lại hắn thật ngủ thiếp đi."
Lục lang như cũ trêu chọc nàng: "Nhị tẩu, ngươi biết không, lục lang đã sớm yêu ngươi, đang bay Hổ thành thời điểm, ta liền muốn biết ngươi."
Trong bảo khố ngày minh Mai hỏi: "Vậy ngươi tại sao không dám?"
Lục lang nói: "Khi đó ta sợ ngươi trở mặt, nếu thật là dưới cơn nóng giận, đem bảo bối của ta phế đi, ta chẳng phải chết oan?"
Trong bảo khố ngày minh Mai xì bật cười nói:: "Vậy ngươi hiện tại vì sao không sợ?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Ta hiện tại có bản lãnh nha, ngươi đánh không lại của ta, huống chi ta bây giờ đối với trả cho ngươi cũng hết sức tự tin, ta nói chính là cái này phương diện."
Lục lang vừa nói, tới cái thẳng đảo Hoàng Long, vừa liền một cái gió lốc mười tám chuyển, đem trong bảo khố ngày minh Mai khiến cho phiêu phiêu dục tiên. Lục lang lại nói: "Nhị tẩu, ngươi nói đang bay Hổ thành khách sạn đêm hôm đó, ta muốn là kiên trì trên lời của ngươi, thì như thế nào?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Tiểu bại hoại, thật ra thì ngươi nếu là kiên trì lời mà nói..., ta liền hàng phục ngươi, hì hì."
Lục lang tiếc nuối đích nói: "Thật sự?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nghiêm túc nói: "Nói thật, ta là bảo thủ đích nữ nhân, nhưng là ta đối với chuyện phòng the đích yêu cầu rất cao, những ngày kia, ngươi nhị ca bởi vì thân thể nguyên nhân, luôn luôn không thỏa mãn được ta, mặc dù được(bị) ngươi trêu chọc, nhưng là chị dâu ta cuối cùng là mất mặt đích nha, bị(được) ngươi đánh lén sau, làm hại nhân gia sau lại khó chịu chết."
Lục lang đổ mồ hôi nói:: "Ta lúc ấy thực ngốc a!"
Trong bảo khố ngày minh Mai lại nói: "Tiểu bại hoại, đêm hôm đó ngươi khen ngược, trêu chọc chơi nhân gia, đang ở trên mặt đất chỉ để ý vù vù ngủ, gọi nhân gia khắp nơi trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được."
Long lan cười hì hì đích hỏi: "Nhị tẩu, ngươi có hay không tự an ủi a?"
Trong bảo khố ngày minh Mai xấu hổ gật đầu, lục lang suýt nữa liền yêu ngươi máu mũi phun ra, hồi tưởng lại phi hổ thành cái kia lúc trời tối, trong khách sạn đích chuyện xưa, lục lang cảm giác được lên đồng kịch liệt đích trướng đau, cắn chặc hàm răng, dùng sức chinh phục phía dưới đích trong bảo khố ngày minh Mai, trong bảo khố ngày minh Mai cầu xin tha thứ nói: "Lục lang, nhẹ chút a, còn như vậy, nhân gia sẽ phải không được."
Lục lang nơi đó chịu ngừng, một đường hát vang mãnh liệt vào, nhất thời đem trong bảo khố ngày minh Mai đưa vào đỉnh, lục lang thấy nàng cả người hoàn toàn đích mềm yếu xuống tới, lúc này mới dừng lại, cũng không triệt binh, tiếp tục chỉ huy đại quân tại chỗ đóng quân, lai tiếp tục trêu chọc trong bảo khố ngày minh Mai, "Nhị tẩu, ngươi bị(được) nhị ca cùng ta tốt, có phải hay không yêu thích ta a?"
Trong bảo khố ngày minh Mai thẹn thùng nói: "Ngươi biết còn hỏi, có chủ tâm nhục nhã chị dâu a."
Lục lang xấu xa đích hỏi: "Vậy ngươi ngã xuống đất yêu thích ta cái gì a?"
Trong bảo khố ngày minh Mai ngượng ngập nói: "Không biết, không nên hỏi ."
Lục lang không thuận theo không buông tha đích hỏi tới: "Ta chính là phải biết rằng nha, ngươi có phải hay không yêu thích ta đích bảo bối a?"
Trong bảo khố ngày minh Mai bị(được) lục lang làm cho không có cách nào, xấu hổ gật đầu, lục lang lại hỏi: "Nhị ca đích bảo bối có phải là không có của ta đại?"
Trong bảo khố ngày minh Mai vội la lên: "Ai nha! Làm sao ngươi sạch là hỏi loại vấn đề này a, ta không nói."
Lục lang tà ác cười một tiếng, đem đại quân lui giữ Ngọc Môn quan, ở quan khẩu mài mực, trong bảo khố ngày minh Mai lần nữa bị(được) lục lang trêu chọc đích dục hỏa ngàn trượng, ôm chặt lục lang đích eo hổ nói:: "Tiểu bại hoại, không nên như vậy nha, vào bên trong tới một chút."
Lục lang lại nói: "Ngươi nếu là không nói, ta liền không đi."
Trong bảo khố ngày minh Mai vội la lên: "Van cầu ngươi, không được!"
Vừa nói ngọc khố về phía trước một thấu, đem lục lang đích đại quân toàn bộ vây ở Ngọc Môn quan bên trong, lục lang cũng không ôn không hỏa đích kéo động, trong bảo khố ngày minh Mai vừa thúc dục, "Mau chút ít chứ sao."
Lục lang nói: "Ngươi trước nói cho ta biết..."
Trong bảo khố ngày minh Mai không thể làm gì khác hơn là ôm lục lang đích cổ nói: "Ngươi nhị ca là không như ngươi lớn, được rồi sao!"
Lục lang hì hì cười nói: "Có phải hay không vẫn không thể bền?"
Trong bảo khố ngày minh Mai kinh ngạc nói: "Làm sao ngươi biết?"
Lục lang cười nói: "Đêm hôm đó, các ngươi sinh hoạt vợ chồng, bị(được) ta nghe đến, ngươi còn muốn van xin nói lại đến một hồi a."
Trong bảo khố ngày minh Mai cả giận: "Tiểu bại hoại, rõ ràng nghe lén ta!"
Dứt lời, đang ở lục lang đầu vai hung hăng cắn một cái, lục lang a đích một tiếng, nhìn một chút đầu vai đích dấu răng, cũng không căm tức, đè lại trong bảo khố ngày minh Mai đích hai tay, điên cuồng đích tiến công đứng lên.
Long lan nhìn đích cũng là thở gấp liên tục, không nhịn được lột sạch quần áo, ngọc thủ tại chính mình trên thân chạy đứng lên.
Trong bảo khố ngày minh Mai nhìn thấy Long lan bộ dạng, cười nói: "Tốt, rõ ràng xem chúng ta đích đông cung, bản thân thoải mái, Long lan ngươi mạnh khỏe hư a."
Long lan lại nói: "Nhân gia cứ như vậy làm ra nhìn, làm sao chịu được, nếu không đổi cho ngươi thử một chút."
Lục lang ở Long lan trên ngực sờ soạng một cái nói:: "Đại Lan Lan không nên gấp, lập tức sẽ phải đến phiên ngươi, chẳng qua là kỳ quái đại tẩu làm sao còn không có tốt?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Ngươi cứ yên tâm đi, đại tẩu cùng ngươi quan hệ như vậy Thiết, nàng là sẽ không phản bội ngươi."
Lục lang cười nói: "Vậy còn ngươi, ngươi sau này có thể hay không phản bội ta?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Nhân gia thật dễ dàng tìm được như vậy một cái có thể thỏa mãn bảo bối của ta, làm sao bỏ được chứ sao."
Lục lang hài lòng tiếp tục tại yêu mến đích Nhị tẩu trên người tung hoành ngang dọc, cuối cùng đem nàng lần thứ hai đưa vào đám mây, thấy Long lan đã là gấp không thể chờ, lục lang liền chuyển đổi trận địa, đại quân đổi đường giết vào Long lan đích Ngọc Môn quan, ở bùn lầy không chịu nổi đích ao đầm, anh dũng đi tới. Long lan luôn miệng thở gấp, chân ngọc kẹp chặc lục lang, kiều mặt một mảnh ửng hồng.
Trong bảo khố ngày minh Mai hoãn quá thần lai, gục ở bên cạnh nhìn lục lang công kích Long lan, nhưng lại cũng tăng thêm một cái tay ngày trước hỗ trợ, cầm Long lan đích hai vú tả hữu vuốt ve, Long lan cấp tốc thở hào hển nói:: "Nhị tẩu ngươi mạnh khỏe hư a, lúc này khi dễ nhân gia, thật là chịu không được a."
Trong bảo khố ngày minh Meg cách cười, tiếp tục đối với Long lam gây áp lực nói: "Long lan, mấy người chúng ta liền tính ra ngươi Tinh Linh quỷ, hiện tại ta cũng biết rồi, thì ra là lục lang đích gà giò là cho ngươi cho chiếm đoạt, hừ, ngươi xuống tay thì thật rất nhanh a."
Trong bảo khố ngày minh Mai ghen tỵ với đích dùng sức xoa Long lan đích Ngọc Phong, Long lan cũng không cam yếu thế nói: "Ai bảo ngươi giả đứng đắn đâu rồi, ngươi nếu là ở phi hổ thành ngày đó chủ động chút (điểm), không phải là của ngươi sao?"
Trong bảo khố ngày minh Mai rõ ràng đích mang ra ảo não vẻ nói:: "Long lan, ta thật hâm mộ ngươi a, nói nhanh lên, các ngươi lần đầu tiên có được hay không chơi? Tổng cộng tới mấy lần a?"
Long lan nhãn châu - xoay động, đối với trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Lục lang lần đầu tiên lúc, tốt ngu si nga, ngay cả ta đích cửa động tìm khắp không tới, bất quá sau khi đi vào, vẫn là man thoải mái, làm cho ta liên tiếp ba lần cao trào, so với mình chơi thoải mái nhiều. Chúng ta sau khi làm xong, nghỉ ngơi một lát, sau lại lại làm một lần, ân, đêm hôm đó tổng cộng có một năm sáu lần đi."
Lục lang thầm nghĩ: "Ngươi thật có thể gạt người, lục lang không chuyển thế phía trước, chính là siêu cấp tình thánh, làm sao có thể ngay cả cửa động tìm khắp không tới?"
Nghĩ lại, rõ ràng là nàng ở trêu chọc Long lan, cho nên cũng không nói xuyên, mà là phụ họa nói: "Đúng vậy a, ta khi đó không có gì kinh nghiệm, chỉ cảm thấy ở Tam tẩu bên trong thật thoải mái a."
Trong bảo khố ngày minh Mai tâm trí hướng về, không tự chủ được đích vừa quen mắt, hâm mộ trung nói: "Long lan, thật hâm mộ ngươi a, lần đầu tiên liền như vậy thoải mái."
Lục lang tò mò đích hỏi: "Nhị tẩu, chẳng lẽ ngươi lần đầu tiên khó chịu sao?"
Trong bảo khố ngày minh Mai thở dài nói: "Nhị tẩu đám cưới chi dạ, ai! Không nói đi."
Lục lang vội la lên: "Nói nhanh lên a, ta nghĩ biết, ngươi lần đầu tiên đích cảm giác."
Trong bảo khố ngày minh Mai ngượng ngùng nói: "Hai chúng ta cái đám cưới chi dạ, đều ngượng ngùng rất, ai cũng không hiểu lắm giường đệ chuyện, kéo hơn nửa đêm, ai cũng không dám đụng người nào, sau lại nhân gia không nhịn được, liền cởi quần áo ra, để cho hắn sờ ngực của ta, ta cũng vậy sờ soạng hắn chính là cái kia sự vật, sau lại... Liền chiếu vào trước kia thấy trên sách bộ dạng thử, kết quả, ngươi nhị ca tốt ngu si a, luôn là để không vào đi, hắn gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, kết quả là phun ra tới, lấy nhân gia một thân bẩn đồ."
Lục lang cười nói: "Đần như vậy a, sau lại đâu rồi, ngươi không có dạy hắn sao?"
Trong bảo khố ngày minh Mai cả giận: "Vốn là nghĩ dạy đích, nhưng là hắn vù vù ngủ thiếp đi, không thể làm gì khác hơn là thứ bậc hai ngày ."
Long lan hỏi: "Ngày thứ hai có hay không cho ngươi thoải mái?"
Trong bảo khố ngày minh Mai hơi có tự hào đích nói: "Ngày thứ hai, quét dọn liền len lén tìm ta, hỏi ta đêm động phòng hoa chúc chuyện, ta liền nói cho nàng biết rồi, đại tẩu cười chúng ta không có kinh nghiệm, ta xuất thân bần hàn, không giống nàng xuất thân danh môn, ở trong hương khuê liền học được đặc thù huấn luyện, các ngươi không biết sao, đại tẩu vốn là bị(được) bắc Hán Hoàng Đế chọn trúng, muốn hoàng phi."
Lục lang kinh ngạc nói: "Có chuyện này, ta cũng không biết."
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Nàng chính miệng nói cho ta biết, nếu không phải Đại Tống hưng binh diệt bắc Hán, đại tẩu liền làm Hoàng quý phi ."
Lục lang nói: "Xem ra, Tống thái tổ giúp Lục gia đích đại mang, nếu không ta nơi nào tìm như vậy thiện giải nhân ý đích đại tẩu?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Cũng không phải là, Tống thái tổ đích đem binh, đưa đến bắc Hán Hoàng Đế hủy bỏ lần đó chọn phi, sau lại bắc Hán diệt vong, bắc Hán Hoàng Đế vì không để cho mình đích nữ nhân gặp dị quốc đích nhục nhã, đem tất cả phi tử toàn bộ dùng độc dược thuốc chết."
Lục lang cả kinh một thân mồ hôi lạnh nói:: "Nguy hiểm thật a!"
Trong bảo khố ngày minh Mai nói tiếp đi: "Đại tẩu mặc dù không thể tiến, nhưng là đã sớm nói trước đón nhận ngoài cung kiểm tra sức khoẻ cùng giáo dục giới tính, đại tẩu có phụ thân là bắc Hán đích trọng thần, nữ nhi trở thành Hoàng quý phi đích người được đề cử, hắn tự nhiên là chậm trễ không được, vì vậy để cho kinh nghiệm phong phú đích nữ hầu, đối với đại tẩu lời nói và việc làm đều mẫu mực. Cho nên hắn cái gì đều hiểu, nàng đem ta gọi đến nàng gian phòng, cho ta xem một quyển đông cung sách nhỏ, vừa dạy ta như thế nào chuyện phòng the."
Cật hỏi xong Nhị tẩu, lục lang bắt đầu đề ra nghi vấn đại tẩu, lục lang một bên dùng nhẹ nhàng đích tiết tấu công kích Mộ Dung Tuyết hàng, vừa nói: "Hàng, thì ra là ngươi còn kém chút (điểm) bị(được) Hoàng Đế chọn vào cung a?"
Mộ Dung Tuyết hàng gật gật đầu nói: "Đúng vậy a, chiếu thư đều hạ đến trong nhà của chúng ta rồi, Hoàng Đế đích đặc sứ còn tới kiểm tra thân thể của ta thể."
Lục lang hỏi: "Nam đích nữ?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Đương nhiên là Loan rồi, chẳng lẽ Hoàng Đế thích nữ nhân của mình tại chính mình còn không có thưởng thức phía trước, sẽ làm cho người khác trước nhìn?"
Lục lang nói: "Hoàn hảo! Hàng, bị(được) chọn làm quý phi, ngươi có cái gì cảm tưởng?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Ta có thể có ý kiến gì không, hôn nhân đại sự, toàn do cha mẹ làm chủ, phụ thân chính là hướng trọng thần, dĩ nhiên hi vọng nữ nhi của hắn ngồi lên hoàng phi, ta cũng vậy chỉ có thể tiếp nhận cái kết quả này."
Lục lang lại hỏi: "Nghe nói, ngươi muốn ở trong nhà tiếp nhận giáo dục?"
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói: "Đúng vậy tất nhiên, Hoàng Đế chọn trúng đích nữ nhân, chẳng những muốn thông hiểu tam kinh tứ thư, còn cần nắm giữ nhất định đích phòng trung chi thuật, cho nên ta nói trước biết một chút kiến thức, cũng là chuyện đương nhiên đích chứ sao."
Lục lang hưng phấn mà hưởng thụ nàng trơn trợt đích động phủ, cười hỏi: "Hàng, vậy ngươi cùng người khác lần đầu tiên cao trào nhất định là ở đêm tân hôn?"
Mộ Dung Tuyết hàng không có gật đầu, một bộ không muốn nói bộ dạng, lục lang kinh ngạc hỏi: "Chẳng lẽ, ngươi ở đây phía trước, thì qua, có phải hay không cùng những thứ kia dạy ngươi trong phòng thuật đích nô tỳ?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Không phải là, các nàng chẳng qua là giảng giải cho ta xem, ta cũng không làm cho các nàng đụng thân thể của ta."
Lục lang càng thêm kỳ quái nói:: "Chẳng lẽ còn có ẩn tình?"
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói:: "Lục lang, ta nói sau, ngươi cũng không nên ghét bỏ ta a."
Lục lang gật đầu nói:: "Ngươi nói cho ta biết lời nói thật là tốt rồi."
Lục lang lo lắng đề phòng đích nghe Mộ Dung Tuyết hàng giảng đạo: "Khi đó, ta còn ở Ly Sơn học nghệ, có một lần sư phụ ra cửa không về, Ly Sơn tới một vị bạc tiêu cung đích sư tỷ, bởi vì chúng ta Ly Sơn phái chính là tu Thần giới đích bàng chi, cảm giác, cảm thấy của mình tu hành tốc độ chậm chạp, thật dễ dàng nhìn thấy chánh thống đích đồng môn sư tỷ, tự nhiên cũng là lớn lấy lòng, muốn học tập một chút tu thần đích đường tắt. Nhưng nàng hết lần này tới lần khác coi trọng ta, len lén dạy ta một chút tu thần đích tiểu khiếu môn, ta cảm ơn không đông đảo , một lòng học cấp tốc đệ thất đạo nguyên thần, buổi tối hôm đó liền làm thêm giờ khổ tu, kết quả muốn nhanh chóng mà không đạt, đưa đến tẩu hỏa nhập ma."
Lục lang nói: "Cái kia sư tỷ giúp ngươi rồi?"
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói: "May là Vân La sư tỷ tại chỗ, nếu không ta sợ rằng khó có thể mạng sống, nàng ước chừng hao tốn ba ngày thời gian, mới đưa ta từ Tử Vong Chi Cốc kéo trở về, vì thế, ta đối với nàng hết sức cảm kích, rốt cục cùng bị(được) mà ngủ, Vân La sư tỷ hỏi ta có muốn hay không cùng nàng nguyên thần song tu, ta lúc ấy còn đối với cái này cảm động và nhớ nhung hết sức mơ hồ, nhưng là cũng biết nguyên thần song tu sẽ tăng nhanh tu hành đích tốc độ, lúc này đồng ý."
Lục lang như trút được gánh nặng đích thở phào nhẹ nhỏm nói:: "Như vậy cũng tốt, ta sợ ngươi liền quý giá đích lần đầu tiên hiến tặng cho nam tử xa lạ ."
Mộ Dung Tuyết hàng dùng đầu gối hung hăng cãi lại lục lang một cái, cả giận: "Nhân gia có như vậy dâm tiện sao?"
Lục lang vội vàng nói xin lỗi, tiếp tục thúc giục đại tẩu đem bản thân đích lần đầu tiên cặn kẽ nói đi, Mộ Dung Tuyết hàng đã đem bản thân như thế nào cùng Vân La sư tỷ vừa người song tu đích trải qua cặn kẽ tương lai, "Đạt tới nguyên thần chung tan ra sau, nàng hôn ta, cái loại nầy cảm Giác Chân vô cùng thoải mái. Ta cũng vậy hôn nàng, nữa sau lại, nàng dùng một loại các ngươi đoán không được phương pháp, đem ta đưa vào bình sanh lần đầu tiên cao trào."
Lục lang nói: "Biện pháp gì? Chẳng lẽ là bú liếm?"
Mộ Dung Tuyết hàng liếc hắn một cái nói:: "Chúng ta cũng là tu thần Thánh nữ, nơi đó có hạ tiện như vậy?"
Lục lang vội la lên: "Vậy ngươi cũng đừng có thừa nước đục thả câu cho chúng ta đoán."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Vân La sư tỷ có thập nhị chi kim khâu, nàng dùng 'Thập nhị chính kinh thuật' đem thập nhị chi kim khâu đâm vào của ta mười hai nơi kinh mạch, hướng dẫn máu của ta (nộ) khí thần mạch Tứ Tượng Quy Nguyên, cái kia kỳ diệu đích cảm thụ, để cho ta liền giống như phi thăng thành tiên một loại, tựu như vậy, ta hư thoát."
Mộ Dung Tuyết hàng mang theo vô hạn đích ước mơ, nhớ lại tình cảnh lúc ấy.
Lục lang có chút ghen tức, dùng sức cãi lại hạ xuống, hỏi: "Chẳng lẽ những thứ kia châm, so với ta khiến cho còn sảng khoái?"
Mộ Dung Tuyết hàng hiểu lục lang ý tứ , vội vàng toàn lực phụng đón, kiều mỵ đích lắc lắc cái mông đầy đặn nói:: "Lục lang, ngươi không nên ghen nha, nơi đó có bảo bối của ngươi khiến cho thoải mái, chẳng qua là cái loại cảm giác này hết sức kỳ diệu, hai chúng ta nguyên thần hợp nhất thời điểm, không giống với phiêu phiêu dục tiên à."
Lục lang ân một tiếng, lúc này mới hài lòng đích chuẩn bị, cùng với Mộ Dung Tuyết hàng trận trận đích tuyệt đẹp rên rỉ có tiếng, lục lang càng lúc càng nhanh, cuối cùng bởi vì khoái cảm liên tục, đem đại lượng tinh hoa rót vào Mộ Dung Tuyết hàng chỗ sâu, Mộ Dung Tuyết hàng cũng cùng với lục lang đích bắn, cả người kinh luyên, run rẩy trung ôm chặc lấy lục lang, hai người cứ như vậy thật chặc ôm nhau thật lâu, lục lang còn dài nơi một hơi nói:: "Hàng, thật là thoải mái a."
Mộ Dung Tuyết hàng đem áo ngủ bằng gấm kéo lên, lục lang lại đem trong bảo khố ngày minh Mai ôm vào trong ngực, một bên hưng phấn mà đi vào, một bên lại hỏi Mộ Dung Tuyết hàng, "Hàng, ngươi Vân La sư tỷ lớn lên là không phải là rất đẹp?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Dĩ nhiên, nàng không chỉ có rất xinh đẹp, hơn nữa cực kỳ thông minh."
Lục lang lại hỏi: "Bây giờ còn có liên lạc sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng hỏi: "Ngươi nghĩ làm gì? Có phải hay không lại muốn để cho ta làm cho ngươi đồng lõa?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Nghe ngươi nói cái kia sao thần diệu, ta đều tâm động, cũng muốn thử một chút cái gì thập nhị chính kinh thuật."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Ta cùng Vân La sư tỷ chẳng qua là ở đây một lần tương giao một thời gian ngắn, sau lại ta liền phụng phụ sinh mệnh về nhà đợi gả, nữa sau lại, bắc Hán mất, ta liền thành đại tẩu của ngươi, cùng Vân La sư tỷ không còn có đã gặp mặt."
Lục lang tiếc nuối nói: "Vậy ngươi vì sao không đi tìm nàng?"
Mộ Dung Tuyết hàng ôm lấy lục lang đích hậu yêu, dùng to thẳng đích hai vú ma sát lục lang đích phía sau lưng nói:: "Ta mặc dù thích Vân La sư tỷ, nhưng là ta không muốn trở thành vì cái loại nầy nữ nhân, Vân La sư tỷ nhìn người thời điểm, ánh mắt chính là sâu như vậy thúy, làm cho người ta không thể kháng cự, ta muốn là cùng nàng ở chung thời gian dài, tự nhiên không thể rời bỏ nàng, đối với ngươi là muốn giúp chồng dạy con, hơn nữa, nhân gia hiện tại không nỡ bảo bối của ngươi chứ sao."
Vừa nói, liền hướng lục lang phía dưới sờ soạn , lại là "Di" đích kêu lên: "Tốt, các ngươi vừa tốt hơn ."
Lục lang nói: "Không tốt ghen tỵ với, hôm nay vì khen ngợi ba người các ngươi đối với ta đích trung thành, Lục gia thế tất đem bọn ngươi tưởng thưởng đủ, chỉ sợ tối nay không ngủ được cũng muốn. Bất quá, ta còn là lo lắng, hôm nay mặc dù ứng phó rồi, ngày mai làm sao bây giờ, sau này sẽ làm thế nào?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Sau này như thế nào, ta cũng vậy không biết, nhưng là hai ngày này quyết định sẽ không có nguy hiểm, bởi vì hoàng thượng không phải là muốn dò xét nằm ngưu Quan giải hòa đường Quan ư, cha mẹ song thân, còn có Phan đại nhân cùng với đại lang, Nhị Lang, tam lang cũng muốn hộ giá."
Lục lang gật đầu nói:: "Như vậy cũng tốt, nhưng là ta không rõ, nhị ca cùng Tam ca hộ giá còn nói qua được đi, đại ca đâu? Hắn cũng sẽ hộ giá?"
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Hắn a, hiện tại chiếm được hoàng thượng sủng ái, hoàng thượng nói ngươi đại ca lớn lên cùng hắn xấp xỉ, đã đem đại ca của ngươi mang theo trên người, để cho hắn noi theo của mình ngôn hành cử chỉ, nói không chừng còn muốn đại ca của ngươi giả trang hoàng thượng đi cùng Đại Liêu ký tên hiệp ước đâu."
Lục lang trong lòng khẽ động, không khỏi nghĩ đến "Kim Sa than, đại lang thay Tống vương chết đích truyền kỳ chuyện xưa."
Chẳng lẻ, Kim Sa than đích lịch sử sự thật, thật sẽ không sửa?
Ngày thứ hai, lục lang khi tỉnh lại, phát hiện bên cạnh rỗng tuếch, phỏng đoán ba vị chị dâu khẳng định cũng sẽ đi giả bộ phụ nữ đàng hoàng đi, cũng tốt, dù sao lòng của bọn họ đều ở đã biết trong, lục lang đánh cái Hmm mà, bò dậy rửa mặt sau, vội tới thánh giá thỉnh an, chấp sự đích tiểu thái giám dẫn lục lang đi vào kiến giá, Tống Thái tông đầy mặt hồng quang, đang ở sân bên trong luyện cái kia cái đầu buồi công.
Thái tông thấy lục lang sau, ý bảo hắn chờ mình một lát, lục lang đợi ước chừng một nén nhang thời gian, Tống Thái tông mới thu công, lục lang vội vàng kiến giá, Tống Thái tông liền hỏi thăm tam quan đích quân chính chuyện quan trọng, lục lang đã đem giải đường Quan cùng nằm ngưu Quan tình huống nói hạ xuống, cuối cùng nói: "Vạn tuế, giặc cướp đúng cùng cho dù biểu diễn tại nhà cùng với nhạc thắng cũng là vừa mới, có bọn họ trấn thủ hai Quan, vạn vô nhất thất, ngoài ra, Tấn Dương huyện thành trước đó không lâu cũng bị (được) ta thu phục, vùng này xem như Thái Bình, nếu là thánh giá không yên lòng, thần nguyện ý tự mình hộ giá đi trước."
Tống Thái tông khoát tay nói: "Cái này không cần, trẫm bên cạnh có lệnh công cùng Phan Đại tướng quân, ngươi ở lại giữ phi hổ thành càng thêm trọng yếu a, ngoài ra hai vị nương nương đều nói thác thân thể mệt nhọc, không muốn đi trước giải đường đóng, sẽ làm cho hai nàng ở lại phi hổ thành chờ ta, những nữ nhân này a, thật là khó dò, không mang theo các nàng, liền không nên đi theo, kết quả cái đi một nửa lộ trình, thì không chịu nổi."
Lúc này, hai vị quý phi cười khanh khách vây quanh, miệng hô vạn tuế sau, làm nũng nói: "Vạn tuế, nô tì không phải là đi không đặng nha, mà là nơi này thì khí trời thật sự là quá nguội, nô tì thân thể mảnh mai, nơi nào bì kịp được Ngô Hoàng Long thể cường tráng a."
Tống Thái tông cao hứng nói: "Đúng vậy trẫm nhiều năm tu luyện thần công đích hiệu quả, các ngươi không đi vừa lúc, liền ở lại phi hổ thành chờ trẫm trở lại đi."
Thứ 235 chương
Ngày thứ hai, lục lang khi tỉnh lại, phát hiện bên cạnh rỗng tuếch, phỏng đoán ba vị chị dâu khẳng định cũng sẽ đi giả bộ phụ nữ đàng hoàng đi, cũng tốt, dù sao lòng của bọn họ đều ở đã biết trong, lục lang đánh cái Hmm mà, bò dậy rửa mặt sau, vội tới thánh giá thỉnh an, chấp sự đích tiểu thái giám dẫn lục lang đi vào kiến giá, Tống Thái tông đầy mặt hồng quang, đang ở sân bên trong luyện cái kia cái đầu buồi công.
Thái tông thấy lục lang sau, ý bảo hắn chờ mình một lát, lục lang đợi ước chừng một nén nhang thời gian, Tống Thái tông mới thu công, lục lang vội vàng kiến giá, Tống Thái tông liền hỏi thăm tam quan đích quân chính chuyện quan trọng, lục lang đã đem giải đường Quan cùng nằm ngưu Quan tình huống nói hạ xuống, cuối cùng nói: "Vạn tuế, giặc cướp đúng cùng cho dù biểu diễn tại nhà cùng với nhạc thắng cũng là vừa mới, có bọn họ trấn thủ hai Quan, vạn vô nhất thất, ngoài ra, Tấn Dương huyện thành trước đó không lâu cũng bị (được) ta thu phục, vùng này xem như Thái Bình, nếu là thánh giá không yên lòng, thần nguyện ý tự mình hộ giá đi trước."
Tống Thái tông khoát tay nói: "Cái này không cần, trẫm bên cạnh có lệnh công cùng Phan Đại tướng quân, ngươi ở lại giữ phi hổ thành càng thêm trọng yếu a, ngoài ra hai vị nương nương đều nói thác thân thể mệt nhọc, không muốn đi trước giải đường đóng, sẽ làm cho hai nàng ở lại phi hổ thành chờ ta, những nữ nhân này a, thật là khó dò, không mang theo các nàng, liền không nên đi theo, kết quả cái đi một nửa lộ trình, thì không chịu nổi."
Lúc này, hai vị quý phi cười khanh khách vây quanh, miệng hô vạn tuế sau, làm nũng nói: "Vạn tuế, nô tì không phải là đi không đặng nha, mà là nơi này thì khí trời thật sự là quá nguội, nô tì thân thể mảnh mai, nơi nào bì kịp được Ngô Hoàng Long thể cường tráng a."
Tống Thái tông cao hứng nói: "Đúng vậy trẫm nhiều năm tu luyện thần công đích hiệu quả, các ngươi không đi vừa lúc, liền ở lại phi hổ thành chờ trẫm trở lại đi."
Hai vị nương nương trong miệng đồng ý, đều rối rít hướng lục lang mặt mày đưa tình, lục lang cũng âm thầm tâm hoa nộ phóng, thì ra là hai vị nương nương có chủ tâm là muốn tới phi hổ thành cùng bản thân hẹn hò, lục lang cáo lui, vừa đi cho cha mẹ thỉnh an, tứ nương đem lục lang gọi vào trước gót chân nói:: "Lục nhi, ngươi thật có tiền đồ a."
Lục lang kinh ngạc hỏi: "Tứ nương cớ gì nói ra lời ấy?"
Tứ nương nói: "Còn muốn dấu diếm chúng ta sao? Tuyết phi đều nói cho chúng ta biết ."
Lục lang bừng tỉnh đại ngộ, thầm nghĩ: "Đại tẩu có mang có bầu chuyện tình tự nhiên trương dương không được, nhưng là Tuyết phi mang thai chuyện tình, đối với Dương gia mà nói, thật là một thiên đại chuyện vui, không trách được Nhị lão đều cao hứng không khép miệng được thôi."
Lục lang vội vàng khiêm tốn nói: "Đều nói bất hiếu có ba, vô hậu lớn nhất, cho nên Lục nhi là hơn cưới mấy phòng phu nhân, đơn giản là muốn cho Nhị lão nhiều ôm lên mấy cái Tôn Tử, cái này trận quân vụ bận rộn, ngày hôm qua lại đem cái này đại sự quên mất."
Tứ nương gật đầu, kéo lục lang đích tay nói: "Lục nhi, ngươi nếu tiếp nữa lệ a, tranh thủ chúng ta Dương gia con cháu cả sảnh đường, không nên Hướng ngươi cái kia hai cái vô dụng đích ca ca như vậy, nhường nhịn ta chửi con mẹ nó chứ tâm."
Lục lang nhân cơ hội nói: "Tứ nương, trừ Vân phi cùng Tuyết phi, ta vừa thu tím Nhược nhi cùng tuyết nhạn hai cái."
Tứ nương vừa mừng vừa sợ nói:: "Tím Nhược nhi mặc dù là bắc Hán công chúa, nhưng là một chút công chúa đích tính tình cũng không có, lại đang chúng ta Dương gia ở qua những thứ kia thời gian, ta rất thích nàng, vốn định đem nàng nói cho ngươi Ngũ Ca, kết quả ngươi Ngũ Ca không có cái kia chờ tạo hóa a, như vậy cũng tốt, nước phù sa không lưu ruộng người ngoài, ngươi tốt nhất nhiều hạ một chút công phu, để cho tím Nhược nhi cũng vội vàng mang thai."
Lục lang vui vẻ nói: "Mà tuân lệnh!"
Tứ nương lại nói: "Cái kia tuyết nhạn là người a?"
Lục lang nói: "Nàng là mầm Đông phố mầm đại nhân đích thiên kim."
Lệnh (làm) công vui vẻ nói: "Nhưng lại phải mầm đại nhân đích thiên kim, thật tốt quá! Lục nhi, ta cùng với mầm đại nhân cởi mở, ngươi cũng không nên cô phụ mầm đại nhân di lưu độc nữ dầy yêu a."
Lục lang vội vàng nói: "Phụ thân, hài nhi biết rồi, ta nhất định sẽ hảo hảo đối đãi tím Nhược nhi cùng mầm tuyết nhạn, tranh thủ làm cho các nàng cũng sớm một chút mang thai."
Tứ nương tán thán nói: "Lục nhi ngay cả có tiền đồ, khó trách ngươi phụ thân cưng chiều ngươi."
Lục lang vui thích trả lời: "Mà nhất định sẽ tiếp nữa lệ, còn có sự kiện, chính là Phan phượng đã cùng ta cũng vậy có vợ chồng sự thật rồi, bởi vì nàng là công chúa, chuyện này khó mà nói a."
Lệnh (làm) công đầu tiên là vui mừng, lại là một lo nói:: "Vốn là cưới Phan phượng cũng không phải là cái gì chuyện xấu, nhưng nàng bị(được) vạn tuế chỉ cưới, vừa cúp công chúa đích danh hiệu, thật sự khó làm a, bất quá Lục nhi không nên nản chí, chúng ta từ từ suy nghĩ biện pháp, ta đoán chừng nếu là ngươi có thể nắm rụng Trình Thế Kiệt, chuyện này là có thể Được."
Tống Thái tông ở lệnh (làm) công cùng Phan nhân xinh đẹp cùng đi, dẫn dắt hộ vệ Ngự Lâm quân, đi trước nằm ngưu Quan, Dương gia binh sĩ bao gồm bảy lang toàn bộ hộ giá đồng hành, Tống Thái tông vừa đi, lục lang lập tức chiếm lĩnh Hoàng Đế ở tạm đích hành cung. Ngồi ở Tống Thái tông đã làm đích trên ghế rồng, lục lang mỗi tay ôm cái nũng nịu đích nương nương, một bên thân mật, một bên hỏi thăm.
Lục lang nói: "Hai vị nương nương, ta thật không nghĩ tới, các ngươi rõ ràng đến phi hổ thành đến xem ta, cái này Hoàng Đế lão tử cũng thật là đủ có thể, tại sao có thể đủ dẫn lão bà của mình hồng hạnh xuất tường đây?"
Đang khi nói chuyện, đem mội cái đại thủ đưa vào phù hoàng hậu đích trong nội y, cách tơ lụa cái yếm, vuốt ve trên bộ ngực sữa của nàng cái kia đối với đầy đặn.
Phù hoàng hậu trên mặt xuân phong nói:: "Lục gia, nhân gia bị(được) ngươi cưng chìu sau, quả thực chính là không thể rời bỏ Lục gia rồi, coi là coi như ngươi rời đi ngói cầu Quan đích thời gian, cũng đã bao nhiêu ngày rồi, ngươi để cho ta cùng muội muội như thế nào không muốn ngươi?"
Lý quý phi cũng cười nói: "Đúng vậy a, tỷ muội chúng ta không có một ngày không muốn đọc Lục gia, nhất là tỷ tỷ, có đôi khi, nghĩ Lục gia nghĩ đến lợi hại, thật sự chịu không được, đã đem nhân gia làm như là Lục gia, tìm kiếm an ủi đâu."
Phù hoàng hậu đỏ mặt lên nói:: " muội muội không nên nói loạn a, chuyện như vậy làm sao hảo thuyết đi ra ngoài đâu."
Lục lang nhưng hỏi tới: "Ngươi nói nhanh lên, tỷ tỷ của ngươi như Hà Tầm van xin an ủi?"
Lục lang đem một cái tay khác đưa vào Lý quý phi trong ngực, mò tới nàng to thẳng đích hai vú, Lý quý phi ưm một tiếng, nhạy cảm đích lui xuống thân thể, phục lại đem hai vú gắng gượng qua, để cho lục lang tận tình vỗ về chơi đùa, cười hì hì giảng đạo: đêm hôm đó, hai chúng ta cùng giường chung gối, đang khi nói chuyện nghĩ tới Lục gia, tỷ tỷ nói, muội muội ngươi nói nếu là Lục gia có thể ở nơi này, nên có nhiều tốt! Ta thật sự là tưởng niệm hắn. Ta nói, tỷ tỷ, ngươi nếu là là đang nghĩ đọc Lục gia, liền đem ta làm như là Lục gia sao, tỷ tỷ nói, nhưng là ngươi không có Lục gia đích bảo bối a. Ta nói, mặc dù không có Lục gia đích bảo bối, nhưng tổng chính là một nóng hầm hập đích người a, cho nên ta liền mò tới trước ngực của nàng, ôn nhu đích cho nàng xoa...
Phù hoàng hậu đỏ mặt nói:: "Không nên nói nha, tốt tu nhân a!"
Lục lang nghe đích hưng phấn, hỏi: "Sau lại ra sao, ngươi có hay không để cho tỷ tỷ thoải mái a?"
Lý quý phi cười nói: "Đương nhiên là có rồi, sau lại, phù tỷ tỷ ra khỏi rất nhiều đích thủy, đều đem nhân gia đích tay chuẩn bị ướt."
Phù hoàng hậu vội la lên: "Hư muội muội, làm sao ngươi cái gì cũng nói a, ngươi cũng không phải như vầy phải không, cũng không phải là một mình ta tịch mịch, ngươi khởi xướng tình, so với ta nhưng là chỉ có hơn chứ không kém a."
Lục lang ồ lên: "Ngươi phù tỷ tỷ chính là hổ lang chi năm, trên sinh lý đích yêu cầu tự nhiên so sánh mãnh liệt một chút, nhưng làm sao ngươi cũng như vậy tao a?"
Lý quý phi giãy dụa thân thể mềm mại, dùng hai vú ma sát lục lang thủ chưởng nói:: "Lục gia, nhân gia là mối tình đầu nha, dĩ nhiên cũng có yêu cầu."
Lục lang gật đầu, tiếp tục dùng bàn tay to giày xéo hai vị nương nương đích hai vú, âm hiểm cười nói: "Vậy các ngươi hôm nay người nào tới trước a?"
Hai vị nương nương lẫn nhau nhìn một cái, mặc dù thân thể cũng có yêu cầu, rồi lại không nên ý tứ trước nói ra, nhưng là cứ như vậy tặng cho đối phương, cũng là rất không tình nguyện nói ra khỏi miệng, lục lang thấy thế, lại nói: "Như vậy đi, chúng ta công bình khởi kiến, làm một cái thi đua có được hay không?"
Hai vị nương nương cùng kêu lên hỏi: "Cái gì thi đua a?"
Lục lang cười xấu xa hạ xuống, nói: "Hai người các ngươi cho Lục gia đến hương diễm biểu diễn, xem một chút người nào ra đích thủy nhiều, ta liền đem bảo bối tưởng thưởng người nào dùng, như thế nào?"
Hai vị nương nương xấu hổ gật đầu, lục lang dời qua tới hai tờ cái ghế, để cho hai vị nương nương ngồi lên đi, sau đó làm cho nàng lượng đem la quần vén lên, khí trời đã chuyển lạnh, hai vị nương nương cũng là mặc sợi tổng hợp vô cùng tốt đích tơ lụa quần dài, thật mỏng đích có khiếu, sờ lên như tơ như nhung xúc cảm vô cùng tốt, tỉ mỉ đích đường cong buộc vòng quanh một đôi thon dài chân ngọc đích đường viền, lục lang gật đầu, cầm qua bút lông, ở giữa hai chân của các nàng các vẽ một cái lớn nhỏ không sai biệt lắm đích quyển quyển, sau đó cười hì hì ném xuống bút lông.
Hai vị nương nương không biết lục lang muốn làm cái gì danh đường, lục lang chà xát chà xát tay, hài lòng trước mặt đối với nàng lượng ngồi xuống nói:: "Không phải mới vừa nói qua ư, chúng ta công việc quan trọng đều thi đua, xem một chút hai ngươi người nào ra đích thủy nhiều, đem điều này quyển quyển bên trong trước ướt đẫm, Lục gia trước hết phần thưởng cho ai."
Hai vị nương nương e thẹn nói: "Lục gia, ngươi thật có chơi a, dạng như vậy tốt tu nhân a."
Lục lang nói: "Lão hoàng thượng mang người đều đi, người nào sẽ quản chúng ta, chẳng lẽ hai ngươi còn sợ Lục gia nhìn?"
Phù hoàng hậu thẹn thùng nói: "Lục gia, dạng như vậy, thật sự là thật là khó vì tình a, chúng ta đều là nương nương a."
Lục lang giận tái mặt nói: "Cái gì nương nương? Đúng vậy hồ lộng người khác, ở Lục gia trước gót chân, các ngươi chính là Dương môn nữ tướng, Dương môn nữ tướng biết không? Chính là Lục gia đích lão bà, nếu là Lục gia đích lão bà, Lục gia nghĩ chơi như thế nào, liền như thế nào chơi, chẳng lẽ các ngươi không muốn làm Dương môn nữ tướng rồi?"
Hai vị nương nương vội vàng nói: "Không có a, chúng ta bắt đầu chuẩn bị là được."
Vừa nói, rối rít giơ lên ngọc thủ, hướng giữa hai chân sờ soạn . Lục lang luôn miệng ngăn lại nói:: "Như vậy không thể, không cho phép sờ nơi đó, nếu là lấy tay hiểu rõ nói, ai không xảy ra thủy? Các ngươi nếu quý vì Dương môn nữ tướng, sẽ phải là tự nhiên mình độc đáo đích bản lĩnh, muốn thông qua ý dâm, tới đạt thành hiệu quả."
Hai vị nương nương lại hỏi: "Cái gì là ý dâm a?"
Lục lang nói: "Đúng đấy thông qua ảo tưởng, hoặc là thuyết phục quá nhớ lại, nói thí dụ như lần trước, Lục gia làm ra các ngươi thoải mái nhất lúc, các ngươi có thể tưởng tượng cùng nhớ lại, đem khi đó cảm thụ hướng dẫn tới đây, cứ như vậy đơn giản."
Hai vị nương nương nhíu mày nói: "Cho dù nói như vậy, cũng rất làm được a."
Lục lang nói không nên gấp gáp, ta còn còn chưa nói hết, tay của các ngươi, có thể tùy thời vuốt ve nửa người trên của mình, hai vị nương nương vừa nghe, nhất thời lĩnh ngộ trò chơi đích chân lý, rối rít giải khai áo, đem hai tay đưa vào riêng của mình đích cái yếm ở bên trong, cầm của mình một đôi đầy đặn, chọn dùng bản thân thích nhất phương thức vỗ về chơi đùa đứng lên.
Lục lang nhìn đích gật đầu lia lịa, phù hoàng hậu lại càng cực nhanh đích tiến vào tốt nhất trạng thái, thấy nàng khép hờ lấy một đôi mị nhãn, trong miệng mũi phát ra khe khẽ đích rên rỉ, thân thể về phía sau ngẩng, triển lộ cái này bản thân thon dài trắng noãn đích cổ, một đôi tay nâng lên bản thân đầy đặn đích hai vú, từ từ nhớ lại thơm ngọt đích chuyện cũ, thân thể mềm mại xà giống nhau, ở trên ghế giãy dụa, một đôi thon dài đích đùi đẹp cũng là như gần như xa.
Lý quý phi có chút tìm không ra cảm giác, lo lắng nhìn nhìn lục lang, vừa xem một chút phù hoàng hậu, vội vàng nói: "Lục gia, nhân gia không được a."
Lục lang nói: "Không nên gấp gáp, từ từ tìm cảm giác, chẳng lẽ ngươi cam tâm bại bởi tỷ tỷ của ngươi không được ?"
Lý quý phi cầu khẩn nói: "Nếu không, Lục gia ngươi giúp ta một chút a."
Vừa nói, đem màu hồng phấn đích cái yếm vung lên, đem hai vú gắng gượng qua, lục lang nuốt từng ngụm nước bọt nói:: "Tuân thủ trò chơi quy tắc, không cho ăn gian."
Lý quý phi mân mê xinh đẹp đích cái miệng nhỏ nhắn, để xuống cái yếm, không thể làm gì khác hơn là bản thân lung tung sờ.
Lúc này, phù hoàng hậu đột nhiên bày biện ra kiều mỵ đích thần sắc, một con ngọc thủ nâng Ngọc Phong, khác ngón tay một đường sờ lên, mở ra 磹 miệng ngậm chặt ngón tay của mình, nhíu chặc mày, trong miệng phát ra mơ hồ không rõ đích tiếng la: "Ân, Lục gia... Ai gia thật thoải mái a!"
Vừa nói, thân thể mềm mại run rẩy hạ xuống, hai chân dùng sức đích gia tăng, đi theo thân thể mềm mại lại là một trận khẽ run, hiển nhiên có cao trào.
Lý quý phi hâm mộ nói: "Tỷ tỷ, như vậy ngươi cũng có thể a."
Phù hoàng hậu cả người mềm yếu, như xuân bùn nhão, nơi đó có lực (nộ) khí đáp lời, lục lang vui sướng hài lòng tiến lên, tách ra nàng đóng chặt đích hai chân, thấy cái kia màu trắng nhạt đích tơ lụa mỏng trên quần, tại chính mình dùng bút lông vòng lên tới địa phương, rõ ràng ướt một mảng lớn, cơ hồ bao trùm toàn bộ quyển quyển, lục lang xách lỗ mũi nghe thấy hạ xuống, nói: "Tốt tao a!"
Phù hoàng hậu cười nói: "Lục gia, nhân gia đã tìm được bí quyết ."
Lục lang mỉm cười nói: "Quả thật không tệ, Lục gia cái này ban thưởng cho ngươi!"
Vừa nói, lui ra phù hoàng hậu đích trù khố, vịn hai chân, cùng nàng sung sướng đứng lên.
Lý quý phi nhìn đích quen mắt, trong lòng lại càng không ngừng hâm mộ.
Lục lang cùng hai vị nương nương chính tự mình đùa khí thế ngất trời, ngoài cửa, Tứ tiểu thư lặng lẽ đi tới, thấy trước mắt hương diễm đích tình cảnh, đầu tiên là lấy làm kinh hãi, sau đó len lén che miệng cười ra tiếng, lục lang quay đầu nhìn lại nói:: "Tứ tỷ, sao ngươi lại tới đây?"
Tứ tiểu thư hừ một tiếng nói:: "Hoàng thượng đi nằm ngưu Quan, cái này phi hổ thành đích quân chính đại sự còn muốn ngươi chủ trì, nhưng là chờ thật lâu cũng không trông thấy ngươi bóng dáng, đại tẩu không thể làm gì khác hơn là thay ngươi đem công việc phân công rồi, ta một đoán ngươi chính là len lén chạy tới cùng hai vị quý phi nương nương tư sẽ đến rồi, di, các ngươi đây là làm cái gì trò chơi đây?"
Tứ tiểu thư nhìn Vương quý phi giữa hai chân đích quyển quyển hỏi.
Lục lang đã đem của mình mới trò chơi nói cho Tứ tiểu thư nghe, sau hỏi: "Tứ tỷ, ngươi có muốn hay không cũng tham gia a?"
Tứ tiểu thư hừ một tiếng nói:: "Ta mới không cần đâu rồi, lục lang, ta nhớ quá để cho hai vị nương nương nữa phụng dưỡng ta một lần a."
Vừa nói đi tới Lý quý phi bên cạnh, con ngươi ngó chừng Lý quý phi nơi đó vòng vo vài vòng, liền cười đưa tay thân đi tới nói:: "Có muốn hay không tỷ tỷ giúp ngươi a."
Lý quý phi đang lo tìm không được cảm giác, vui vẻ nói: "Đa tạ tỷ tỷ a!"
Tứ tiểu thư khẽ cười, đã giúp nàng tìm được cảm giác, nữa Tứ tiểu thư đích dưới sự giúp đở của, Lý quý phi rất nhanh tìm được rồi cảm giác, nhìn Lý quý phi cả người mềm yếu đích tê liệt ngã xuống, Tứ tiểu thư lại nói: "Như ngươi vậy mau a, mau chút ít, ta còn chờ ngươi hầu hạ ta đâu."
Lục lang cười nói: "Cái này còn không dễ làm, Tứ tỷ chỉ để ý chuẩn bị xong hưởng thụ sao, hai vị mỹ nhân ngoan rất, các nàng đều hết sức hy vọng phụng dưỡng còn ngươi."
Tứ tiểu thư gật đầu, vừa tiến tới lục lang bên tai nói: "Có thể hay không để cho đại tẩu các nàng cũng hưởng thụ một chút a."
Lục lang suy nghĩ một chút nói: "Cũng tốt a, chúng ta làm một gia đình liên hoan, ta đem hai vị mỹ nhân giới thiệu cho mọi người, ngươi đi đem chúng ta cái kia lớn nhất đích hồ tắm chuẩn bị xong, để mãn nước nóng, cái ý nghĩ này thật không sai ."
Thứ 236 chương
Tứ tiểu thư lập tức đi chuẩn bị, Lý quý phi lôi kéo lục lang nhìn biểu hiện của mình, lục lang thấy nàng đích quyển quyển trung quả nhiên ướt, lắc lắc đầu nói: "Ngươi đã phạm quy rồi, tìm người khác hỗ trợ, là không cho phép, cái này phương diện, mỹ nhân còn muốn Hướng tỷ tỷ của ngươi nhiều hơn học tập a."
Lý quý phi thẹn thùng nói: "Biết rồi, cái kia Lục gia hôm nay còn có thể không thể ban thưởng ta a?"
Lục lang nói: "Cái kia muốn xem biểu hiện!"
Lục lang cùng phù hoàng hậu thư thư phục phục đích chơi một lần, liền dẫn nàng cùng không ngừng hâm mộ đích Lý quý phi, đi tới đặc biệt vì mình chuẩn bị phòng tắm, nơi này đã là nóng hôi hổi, tiếng người ồn ào. Tứ tiểu thư, Mộ Dung Tuyết hàng, trong bảo khố ngày minh Mai, Long lan, trắng Vân phi, trắng Tuyết phi, tím Nhược nhi, mầm tuyết nhạn, Phan phượng, Tư Mã Tử Yên mười tuổi thanh xuân cô gái, mười bộ bạch hoa hoa đích thân thể, ngâm mình ở tỏa ra nhè nhẹ nhiệt khí hương trong ao, đang lẫn ba thủy chơi đùa.
Lục lang nắm hai vị nương nương đích tiểu thủ, đi tới phụ cận, liệt vào kiều thê thấy lục lang xuất hiện, rối rít a dua quyến rũ, lục lang tiến lên, đem liệt vào kiều thê đích hai vú đùi đẹp lần lượt vuốt ve một lần, hai vị nương nương cũng hiểu chuyện, tất cả đều bóc ra áo, gia nhập vào. Vốn là hết sức rộng rãi đích hồ tắm, thoáng cái trở nên chật chội đứng lên.
Trừ Tứ tiểu thư biết rõ hai vị nương nương đích bản tính, những người khác nơi nào hiểu được, hai vị nương nương đã bị (được) lục lang thu đích phục phục thiếp thiếp. Ngay cả Mộ Dung Tuyết hàng, cũng từ từng có cùng nương nương thiên tuế cùng nhau tắm rửa đích vinh hạnh đặc biệt, phù hoàng hậu chen chúc ở bên người nàng, tuyết trắng béo mập đích thân thể vẻn vẹn đụng tới Mộ Dung Tuyết hàng mềm nhẵn mềm mại đích hương thân thể, nàng vội vàng hướng bên kia né hạ xuống, sợ chen đến nhân gia tôn quý đích thân thể.
Tứ tiểu thư nhưng không chút khách khí đích chen chúc tới đây, cùng Mộ Dung Tuyết hàng đem phù hoàng hậu giáp tại ở giữa, hai tay từ phù hoàng hậu đi xuyên qua, cầm bộ ngực sữa của nàng, sau đó tiếu a a đích đem phù hoàng hậu giới thiệu cho Mộ Dung Tuyết hàng, Mộ Dung Tuyết hàng lúc này mới giải trừ đối với Hoàng hậu nương nương đích kính sợ, cũng đem hai tay đưa đến phù hoàng hậu trước ngực, cười khanh khách đích vuốt ve nói:: "Nương nương, ngươi hẳn là mau ba mươi tuổi sao, thân thể còn bảo dưỡng đích tốt như vậy, thật hâm mộ ngươi a."
Phù hoàng hậu cũng trở về kính , đưa tay đưa đến Mộ Dung Tuyết hàng cùng Tứ tiểu thư trước ngực du tẩu, mặt lộ vẻ mỉm cười nói:: "Hai vị phu nhân đích vóc người cùng bộ ngực, mới để cho người ta ghen tỵ đâu rồi, nhất là Lục gia như vậy ân sủng các ngươi, Hướng ta mặc dù có nương nương đích danh hiệu, nhưng cả ngày coi chừng dùm Tống Thái tông cái kia vô dụng đích lão đầu, nơi đó so sánh với được rồi các ngươi bạn ở Lục gia bên cạnh Tiêu Dao sung sướng a, nên ta hâm mộ các ngươi mới đúng a."
Lục lang cởi quần áo ra, cũng chen đến ấm áp đích trong ao, đem bên cạnh đích liệt vào kiều thê tả ủng hữu bão, bận rộn là không cũng vui mừng ư, trong bảo khố ngày minh Mai cùng Long lan đang vây bắt Vương quý phi chơi đùa, trong bảo khố ngày minh Mai vỗ về chơi đùa Lý quý phi phong long mềm nhẵn đích mông đẹp nói:: "Lý nương nương, thường ngày tỷ muội chúng ta thật đúng là hâm mộ ngươi a, không nói trước ngươi cao quý thiên tuế thân phận, thậy là uy phong a."
Lý quý phi thở dài nói:: "Ai! Các tỷ tỷ cũng đừng có giễu cợt ta, các ngươi nhưng không biết, nổi khổ tâm riêngcủa ta a, một khi chọn ở quân vương trắc, liền giống như đi vào không có thiên lý đích động không đáy, ta nghĩ lên cổ nhân cái kia hai câu thi; thưa thớt cổ hành cung, cung hoa tịch mịch hồng. Bạch đầu cung nữ ở, ngồi chơi nói Huyền Tông. Các ngươi cho là làm nương nương chính là được không?"
Lý quý phi thở dài, vô hạn đích sầu bi cùng nhau xông lên đầu.
Trắng Tuyết phi nói: "Xem ra vị này quý phi nương nương là chịu đủ sảng khoái nay hoàng thượng lạnh nhạt."
Lý quý phi ngẩng đầu, nhìn một chút trắng Tuyết phi đội lên đích cái bụng, hâm mộ đích đưa tay qua đi, cẩn thận đích bắt đầu vuốt ve, lại là một trận trống vắng xông lên đầu: "Đâu chỉ là vắng vẻ, "
Nàng cười khổ một cái, nói tiếp đi: "Nếu không phải chúng ta Lục gia, chỉ sợ ta cả đời này, đều không thể nếm đến nam nữ hoan ái đích cảm thụ, chớ đừng nói chi là tháng mười hoài thai làm mẹ người đích vui sướng ."
Trắng Tuyết phi ồ một tiếng, không trách được nàng như vậy hâm mộ của mình đội lên đích bụng, không khỏi sinh lòng mấy phần thương hại nói:: "Quý phi muội muội không nên thương tâm, chỉ cần ngươi biết điều một chút đích hầu hạ Lục gia, để cho hắn hảo hảo thương ngươi mấy lần, không phải mang bầu à."
Lục lang lập tức sờ soạng đi lên, ôm lấy Lý quý phi đích eo nhỏ nhắn nói:: "Mỹ nhân, có phải hay không vội vàng cần a?"
Lý quý phi duyên dáng gọi to một tiếng: "Lục gia!"
Thân thể nhất thời mềm yếu đi xuống, lục lang thấy nàng thật sự là khẩn cấp cần, cũng thương hương tiếc ngọc, để cho liệt vào kiều thê dọn ra nhất điểm không gian, đem Lý quý phi ôm đến trọng lòng ngực của mình, đang ở trong nước vui vẻ, cái khiến cho nước gợn nhộn nhạo, tiếng hoan hô nổi lên bốn phía. Lục lang hôm nay phát triễn không biết sợ đích hy sinh tinh thần, đang ở một trì Xuân Thủy trong, đem tại chỗ đích liệt vào kiều thê lần lượt an ủi một lần, trên đường cũng rất tự nhiên đích hư thoát một lần, mầm tuyết nhạn rất vinh hạnh chiếm được lục lang tinh hoa.
Chuyện tất, lục lang tựa tại trong ao tĩnh dưỡng, liệt vào kiều thê lại là hăng hái không giảm, tự nguyện kết hợp, lẫn vuốt ve, có bàn luận xôn xao, có lớn tiếng trêu chọc, hai vị nương nương bởi vì mới gia nhập gia đình, cho nên phá lệ bị người chiếu cố, Mộ Dung Tuyết hàng cùng trong bảo khố ngày minh Mai yêu thích Chu quý phi đích đẫy đà, hơn nữa hâm mộ phù hoàng hậu đích dưỡng sinh bí quyết.
Mộ Dung Tuyết hàng vuốt ve phù hoàng hậu đẫy đà đích thân thể, hỏi: "Phù tỷ tỷ, ngươi sống hoàng cung đại nội, bên cạnh vừa tất cả đều là hoàng gia ngự y, khẳng định so với chúng ta càng (hơn) thông hiểu thanh xuân Vĩnh ở lại đích bí quyết, truyền thụ chúng ta một chút a."
Trong bảo khố ngày minh Mai cũng xoa phù hoàng hậu mềm mại không mất co dãn đích hai vú nói:: "Đúng vậy a, tỷ tỷ toàn thân đều bảo dưỡng tốt như vậy, thật nhìn không ra ngươi là ba mươi tuổi đích nữ nhân a, chúng ta đã đến cái kia số tuổi, nếu là không chú ý bảo dưỡng lời mà nói..., còn không biết có xấu đến mức nào đâu."
Phù hoàng hậu còn lại là hâm mộ đích vuốt ve Mộ Dung Tuyết hàng kiêu ngạo đích dung mạo, nói: "Hoàng Cung đích ngự y đúng là biết một chút dưỡng sinh chi đạo, bên cạnh ta cái kia mấy cái ngự dụng nữ Y sư, lại càng kiến thức phong phú, nhắc tới cũng là toàn thua lỗ các nàng, ở thành Biện Kinh thời điểm, ta mỗi ngày đích làm việc và nghỉ ngơi cùng ẩm thực : ăn uống, cũng là dựa theo các bác sĩ chế định tốt bề ngoài đan tiến hành."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Như vậy làm phiền a? Đây chẳng phải là rất không có tự do?"
Phù hoàng hậu thở dài nói: "Đúng vậy a, một khi bạn ở quân vương trắc, mới biết được cái này thân thể, thì ra là không phải là của mình, trừ mỗi ngày hao phí đại lượng đích thời gian bảo dưỡng thân thể, còn muốn học tập kịp xuất tịch các loại hoàng tộc đích Tế Tự, tốt đáng ghét a, bất quá gần đây, kể từ khi Hoàng Đế lão tử mê luyến trên trường sanh bất lão thuật sau, liền dần dần bất kể ta, trong khoảng thời gian này trôi qua tuy nói dễ dàng, nhưng là thân thể này nhưng có một chút mập ra ."
Mộ Dung Tuyết hàng nhưng tham luyến đích tiếp tục vuốt ve phù hoàng hậu đã từ từ đội lên đích bụng nói: "Nương nương, đến ngươi cái này số tuổi, có thể giữ vững loại này thân thể, đã hết sức không dễ dàng, ngươi phải sợ a, chúng ta Lục gia liền thích ngươi như vậy đích đầy đặn. Ngươi sinh hạ đích nhi tử nhất định cùng Lục gia giống nhau uy mãnh."
Vừa nói, Mộ Dung Tuyết hàng lại đem lỗ tai tiến tới phù hoàng hậu bên tai thấp giọng nói: "Ngươi nhìn, tiểu Nhược nhi cùng Yến tử các nàng hai cái lớn lên gầy, đủ thon thả sao, nhưng là Lục gia không thích các nàng cái loại nầy gầy yếu a, ngươi nhìn ta cùng Bạch muội muội, đều thuộc về đầy đặn hình, cái này không hoàn toàn cũng có sao, còn không phải là bởi vì Lục gia sủng ái đích mấy lần nhiều đích duyên cớ sao?"
Phù hoàng hậu hâm mộ đích nói: "Ngươi cùng Bạch muội muội thật là lợi hại a."
Mộ Dung Tuyết hàng vừa mập mờ đưa tay đưa đến phù hoàng hậu phía dưới, vỗ về chơi đùa cái kia mềm nhẵn đích thịt non nói:: "Tỷ tỷ ngươi muốn cố gắng lên a, xem một chút hai chúng ta người nào tiên sinh xuống tới."
Phù hoàng hậu vô hạn hâm mộ nói: "Ta thật nhớ quá thứ nhất sinh hạ tới a."
Mộ Dung Tuyết hàng không mất thời cơ đích hỏi: "Như vậy, cũng có cái gì có thể thanh xuân Vĩnh ở lại thật là tốt biện pháp đâu? Tỷ tỷ nói mau cho ta nghe."
Phù hoàng hậu giảng đạo: "Ta mỗi sáng sớm kiên trì dùng muối ăn rửa mặt, ngự y nói chẳng những có thể lấy trắng đẹp, đi chất sừng, quan trọng nhất là, trên mặt không hề nữa trơn bóng đích nga, trên mặt vừa ra du, sẽ lộ ra vẻ mặt rất dơ, tin tưởng ngươi nếu là kiên trì một thời gian ngắn, nhất định có thể thấy hiệu quả. Còn có chính là sáng sớm tỉnh lại ứng với cho sớm bụng rỗng uống một chút nước lọc, thủy là mỹ dung đích thánh vật, cả ngày như thế, có thể giữ được ngươi hồng nhan Vĩnh ở lại. Ngoài ra trước khi ngủ, tiếp nhận xoa bóp kỹ sư đích xoa bóp, có thể tiêu trừ ngày đó đích mệt nhọc, thân thể đang tắm sau, ở trên người bôi trên đặc thù địa tinh du, có thể bảo vệ trên người da thịt đích co dãn, có nữa chính là các ngự y đặc biệt cách điều chế đích thánh dược, những thứ đó ta liền không biết bọn họ như thế nào nghiên cứu chế tạo đích được rồi , bất quá ta bên cạnh rất nhiều, có thể tặng cho các ngươi dùng."
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Ta biết một cái bí phương, là dùng bạch chỉ, cam thảo, hạch nhân, đương quy, hạt đậu phấn, đàn hương chia đều chà, cộng thêm lòng trắng trứng quấy đều đặn, ngủ lúc hồ ở trên mặt, có phải hay không mỹ dung a?"
Phù hoàng hậu cười nói: "Có lẽ là sao, trong cung đích ngự y nói qua tương tự đích phương pháp xử lí, chúng ta nữ nhân, sống chính là vì gương mặt này, nếu là mặt không có , biến dạng rồi, còn sống có ý gì a?"
Một mặt khác, tím Nhược nhi, Tư Mã Tử Yên, Long lan mấy cái số tuổi nhỏ lại, vây bắt Lý quý phi lẫn khích lệ , vuốt ve đối phương xinh đẹp đích vóc người, nghiên cứu đích lại là về tình yêu nam nữ chủ đề.
Lục lang nghỉ ngơi và hồi phục trong chốc lát, vừa lúc thủy cũng nguội xuống tới, liền dẫn dắt liệt vào kiều thê trở về chạy phòng ngủ, tất cả mọi người không mặc quần áo, chỉ ở trên người vây quanh một cái nhung bị(được), đi tới món đó mật thất bên trong, suy nghĩ đến khí trời hơi lạnh, Tứ tiểu thư thật sớm đang ở bên trong phòng tản ra tới mấy cái thán lò, hừng hực đích lò lửa, đem mật thất nướng đích ấm áp như xuân.
Thấy cái kia khắp tường đông cung tranh vẽ, hai vị nương nương tất cả đều trợn mắt hốc mồm, mặc dù hai người đều xem không ít về đông cung đích bộ sách cùng tập tranh, nhưng là như vậy trông rất sống động đích hình ảnh vẫn là lần đầu thấy, lại có là một ít phòng rực rỡ muôn màu đích đông cung khí cụ, để cho hai vị quý phi nương nương hoa cả mắt, lục lang cười hỏi: "Hai người các ngươi thích loại nào cách chơi? Có thể nói cho Lục gia, nhìn ở các ngươi Đại lão chạy xa tới tình cảm trên, Lục gia cũng có thể thỏa mãn các ngươi."
Mộ Dung Tuyết hàng len lén đối với phù hoàng hậu nói: "Chu tỷ tỷ, cái kia bàn đu dây được chơi, đúng vậy Tứ nha đầu đích độc quyền, bình thường cũng bị nàng một người chiếm lấy , những người khác không cho đùa, hôm nay Lục gia đặc biệt cho phép, ngươi còn do dự cái gì?"
Phù hoàng hậu lập tức đề xuất muốn chơi bàn đu dây, lục lang xem một chút Tứ tiểu thư, Tứ tiểu thư hào phóng đích nói: "Trước kia là ta không tốt, mỗi lần đều chiếm lấy cái này bàn đu dây, để cho bọn tỷ muội tiếng oán than dậy đất, bây giờ trở về nhớ tới, thật là không nên a, hiện tại ta nguyện ý đem nó kính dâng đi ra ngoài, ai nguyện ý chơi đều."
Lục lang gật đầu tán dương nói: "Tứ tỷ quả nhiên là phong cách quý phái, các ngươi đám này tỷ muội, muốn hướng Tứ tỷ học tập a."
Trắng Vân phi lập tức nói: "Lục gia, của ta sung sướng mã cũng nguyện ý nhường lại để cho bọn tỷ muội kỵ, trước kia con ngựa này trừ ta, chỉ làm cho ta tiểu muội kỵ quá, hiện tại tất cả mọi người có thể cỡi rồi, mong rằng các vị tỷ muội đều Hướng ta tiểu muội học tập, tranh thủ sớm ngày vì Lục gia mang thai mập con nít."
Vương quý phi lập tức nói: "Lục gia, sẽ làm cho ta cỡi ngựa chơi đi."
Lục lang cười nói: "Tốt!"
Lục lang ôm Lý quý phi song song cỡi tuấn mã, ở phía trên thiên hình vạn trạng, bừa bãi Tầm Hoan, cho đến đem Lý quý phi khiến cho cả người mềm yếu, kiệt sức, lục lang mới hài lòng đích rút, vừa ôm phù hoàng hậu đẩy ra bàn đu dây, phù hoàng hậu đích tiếng cười, nhất thời tràn đầy phòng, lục lang cũng cao hứng phảng phất trở lại đồng niên, bất tri bất giác, lại một vòng ngày trước, lục lang cuối cùng ôm yêu mến đích Tứ tỷ, ở liệt vào kiều thê cùng kêu lên thanh đích thần trong thơ, đem tinh hoa tiêm vào đi vào.
Lục lang thoải mái đích duỗi lưng mỏi, ôm Tứ tiểu thư nằm xuống, Mộ Dung Tuyết hàng dẫn chư vị tỷ muội đụng tới lục lang đồng loạt nằm xuống, chăn lớn cùng ngủ.
Trong mật thất không ngày nào nguyệt, mười mấy vị kiều thê tả hữu làm bạn, lục lang cứ như vậy thì ngược lại điều ngày trước, ở liệt vào kiều thê trên người tung hoành ngang dọc, cũng không biết lấy bao nhiêu cái luân hồi, vừa vừa cảm giác tỉnh ngủ sau, ôm định bên cạnh đích kiều thê, tiếp tục, một bên hưng phấn đích ra vào, một bên hô: "Tứ tỷ, ta hôm nay lại muốn đem ngươi khiến cho sưng đỏ nữa à."
Tứ tiểu thư cười khanh khách nói: "Lục lang, ngươi lầm rồi, ta ở chỗ này đây, ngươi làm cho người là Tuyết phi a!"
Lục lang a một tiếng, vội vàng để nhẹ động tác, ôn nhu đích nói: "Tuyết phi, làm sao ngươi không lên tiếng a, ta còn tưởng rằng là Tứ tỷ đâu rồi, có hay không làm hư ngươi?"
Trắng Tuyết phi thẹn thùng đích nói: "Lục gia, ngươi mạnh khỏe lâu không có như vậy kịch liệt tới đây, Tuyết phi muốn như ngươi vậy yêu ta một lần."
Lục lang làm khó đích nói: "Không tốt a, ta không phải sợ thương tổn được ngươi trong bụng đích cục cưng sao?"
Trắng Tuyết phi kích tình bốn phía, ôm chặc lấy lục lang nói: "Ta chính là muốn nha, cái một lần, có được hay không?"
Lục lang nhổ ra cắn răng một cái, ôm trắng Tuyết phi hết sức, tuy nói là hết sức, nhưng vẫn là bảo lưu lại lực lượng chẳng qua là tăng nhanh tốc độ, trắng Tuyết phi rốt cục ở lục lang đích mãnh liệt trung đạt được thỏa mãn.
Lục lang xem một chút trong phòng, tối như mực đích có chừng trong lò lửa đích một chút dư quang, hỏi: "Vì sao không thắp đèn?"
Tứ tiểu thư nói: "Đen thùi chuyện gì cũng không nhìn thấy, tốt hơn chơi a. Trước kia cũng là ngươi khi dễ chúng ta, hôm nay, bọn tỷ muội thương lượng tốt lắm, cũng muốn khi dễ ngươi một hồi, hiện tại không có uổng phí thiên, càng không có đêm tối, cho đến đem ngươi muốn đủ rồi, chúng ta mới thả ngươi đi ra ngoài."
Đi theo chính là một trận vui vẻ đích hống tiếu.
Lục lang lau một trận cái trán đích mồ hôi lạnh, trong lòng đếm hạ xuống, tổng cộng là mười hai vị kiều thê, nếu là toàn đem các nàng chinh phục đích đàng hoàng, thật là không dễ dàng, nhưng là nếu thật là chịu thua lời mà nói..., cũng chưa chắc quá mất mặt rồi, lục lang quyết định chọn dùng từng cái đánh bại đích phương pháp xử lí, đưa bọn họ các chinh phục. Dĩ nhiên đây là rất có khó khăn.
Lục lang ôm lấy bên cạnh mình đích một vị khác kiều thê, hỏi: "Cái này là người nào?"
Phía dưới đích kiều thê che miệng không lên tiếng, những khác kiều thê cũng đi theo ha ha cười lên, Tứ tiểu thư nói: "Một mình ngươi đích lão bà đều nhận không ra, hoàn hảo ý tứ hỏi đâu."
Lục lang hừ một tiếng nói:: "Đối đãi sờ sờ nhìn!"
Lục lang đích bàn tay to đang ở phía dưới đích kiều thê trên thân chạy, đầu tiên sờ soạng hai vú, mặc dù kiên quyết, nhưng không phải là rất lớn, lục lang liền bài xuất Chu quý phi, trắng Vân phi, Phan phượng, Mộ Dung Tuyết hàng, cộng thêm trắng Tuyết phi mới vừa bị(được) bản thân chơi đùa, Tứ tỷ lúc nói chuyện thanh âm biểu hiện hiển nhiên không có ở đây bên cạnh, mấy người này cũng muốn loại bỏ, còn dư lại... Lục lang vừa hướng phía dưới sờ soạn .
U cốc bên trong Khê Thủy róc rách, cộng thêm cỏ thơm tươi tốt, lục lang không nhịn được hắc hắc một tiếng cười lạnh nói:: "Nguyên lai là ta nhưng yêu Mai Mai a! Nhị tẩu, ngươi nơi này tốt thấp a, tình hình tai nạn nghiêm trọng như vậy, xem ra ta cho hảo hảo cho thống trị một phen ."
Lục lang dứt lời, lại bắt đầu chỉ huy đại quân, thống trị lên hồng thủy, nhưng là hồng thủy lại là càng chậm để ý vượt qua sai, cơ hồ đem lục lang đích đại quân toàn bộ bao phủ, may là lục lang thân kinh bách chiến, cuối cùng khống chế thế cục.
Trong bảo khố ngày minh Mai dịu dàng nói: "Lục lang, ngươi mạnh khỏe lợi hại a? Làm sao biết là ta a?"
Lục lang tiếp tục tấn công mạnh, cũng không nói cho nàng biết của mình bí quyết, lục lang ở tấn công mạnh đồng thời, âm thầm thăng hoa nguyên thần, đem nguyên thần diễn biến vì kéo dài tinh lực, đây là hắn gần đây mới vừa phát hiện đích bí quyết, thì ra là chỉ cần tiêu hao nhất định đích nguyên thần, sẽ có thể giúp giúp bản thân cầm giữ tinh quan, chinh phục kiều thê lúc lại càng đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi. Trong bảo khố ngày minh Mai nào biết đâu rằng, ở từng đợt sau khi cao triều, thủy chung không thấy lục lang dừng lại, cuối cùng ngay cả nàng cầu xin tha thứ cũng không quản dụng, lục lang một mực trong bảo khố ngày minh Mai trên người chiến đấu hơn một canh giờ, cái kia cứng rắn như huyền cương đích bảo vật, đem trong bảo khố ngày minh Mai giết liên tiếp mười mấy lần cao trào, non mềm đích cánh hoa cuối cùng cũng có cảm giác đau đớn, lục lang như cũ không dừng tay.
Cho đến nàng ô ô khóc ồ lên, lục lang lúc này mới thôi binh, sờ soạng một cái Nhị tẩu lệ trên mặt châu, hỏi: "Nhị tẩu, ngươi nhưng dùng Lục gia rồi?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nghẹn ngào nói: "Bại hoại, nhân gia đã sớm phục nha, hiện tại chỗ cũng bị ngươi làm hư."
Lục lang cười hắc hắc, chuyển hướng vị kế tiếp, vị này kiều thê ở một bên lắng nghe hơn một canh giờ, vừa bắt đầu là xuân triều mênh mông, mạch nước ngầm mãnh liệt, nhưng cuối cùng nghe được trong bảo khố ngày minh Mai đích tiếng cầu khẩn, mới ý thức tới lục lang đích cường đại, thấy lục lang đặt đến trên người mình, muốn cự tuyệt đã không thể nào, không thể làm gì khác hơn là cắn bạc nha toàn lực ứng phó, lục lang bắt đầu sau, Tứ tiểu thư lại đang một bên hỏi: "Lần trước bị(được) ngươi đoán đúng rồi, cái này ngươi cũng đã biết là ai?"
Lục lang chưa từng tiến vào phía trước, cũng đã làm rõ ràng, đầu tiên xác định vị này kiều thê đích hai vú cũng không phải là đầy đặn hình, vóc người mảnh mai, cái đầu cũng không phải là rất cao, sờ nữa một cái mặt dưới, cúi người dưới thân thể tại hạ kiều thê đích trên môi thơm hôn một cái nói:: "Là của ta tiểu Nhược nhi, chẳng lẽ còn hội hữu thác?"
Tím Nhược nhi nũng nịu đích hỏi: "Lục gia, ngươi là làm thế nào biết a? Có phải hay không con mắt của ngươi có đặc thù chức năng a?"
Lục lang thầm nghĩ: "Lục gia đích bí mật tạm thời không thể nói cho các ngươi biết."
Lục lang đem đối phó trong bảo khố ngày minh Mai đích phương pháp xử lí ở tím Nhược nhi trên người bào chế đúng cách một phen, tím Nhược nhi còn không bằng trong bảo khố ngày minh Mai bền chắc, không cần thiết một canh giờ, liền không trụ được, cuối cùng cũng bụm mặt, ô ô khóc lên, lục lang lúc này mới dừng lại, hỏi nàng: "Tiểu Nhược nhi, có phục hay không?"
Tím Nhược nhi nói: "Lục gia, nhà ngươi bị(được) ngươi làm hư, nếu không dùng sẽ bị ngươi chỉnh chết rồi, ô ô!"
Lục lang cười hắc hắc rút, sẽ tìm tiếp theo cái, phía sau đích kiều thê đã sớm bị làm cho sợ đến rối rít tránh né, cũng không dám nghênh chiến, lục lang mắng: "Lục gia vừa tới tính thú, các ngươi nhưng không biết xu nịnh, lại muốn là né tránh lời mà nói..., sau này mơ tưởng sẽ tìm ta muốn."
Một câu nói, để cho liệt vào kiều thê an tĩnh lại, Tứ tiểu thư nâng lục lang đích sinh hóa vũ khí nói: "Lục lang, van cầu ngươi, tỷ tỷ hiện tại liền nhận thua có được hay không?"
Lục lang cười nói: "Không trách được còn không có trên, liền bị làm cho sợ đến chạy trốn, nguyên lai là Tứ tỷ a, hừ hừ! Hôm nay cũng không phải ngươi, nếu không phải ra cái này hư chú ý, khác tỷ muội còn không đến mức tao ương đâu rồi, cho nên ta muốn vậy ngươi đánh hỏi tội."
Dứt lời, liền cưỡng chiếm Ngọc Môn quan.
Hừng hực khí thế đích đại chiến một khắc, lục lang phát hiện Tứ tiểu thư trải qua len lén vận dụng mới vừa học được đích mỵ công, không khỏi trong lòng buồn cười, thầm nghĩ: "Cái này mỵ công chỉ có thể khắc chế tự thân khoái cảm, đồng thời gia tăng đối phương khoái cảm, lại không thể bảo vệ tự thân đích mềm mại, hắc hắc! Ngươi tựu đợi đến Lục gia đem ngươi biến sưng đỏ đi."
Một phen đại chiến xuống tới, Tứ tiểu thư mặc dù có thần công, cũng không có thể thoát khỏi vận rủi, lần nữa bị(được) lục lang hoàn toàn chinh phục.
Theo thứ tự, đón lấy đích liệt vào kiều thê, cũng toàn bộ bị lục lang tàn phá, ở kinh nghiệm một ngày một đêm đích đại chiến sau, mười hai vị kiều thê, trừ Mộ Dung Tuyết hàng cùng trắng Vân phi hai cái, những thứ khác không một may mắn thoát khỏi, đều bị lục lang duy nhất uy ăn no. Lúc này đã là ngày thứ ba đích buổi sáng rồi, lục lang hài lòng đích mặc quần áo, dẫn liệt vào kiều thê đi ăn cơm.
Đi tới mật thất ở ngoài, thấy liệt vào kiều thê khập khễnh bộ dạng, lục lang nhịn cười nói: "Liệt vào kiều thê, các ngươi đây là vì sao a? Tại sao cũng không hảo hảo bước đi?"
Tứ tiểu thư cả giận: "Tiểu bại hoại, ngươi còn nói, cũng là ngươi khiến cho hư, đem chúng ta biến thành như vậy."
Tư Mã Tử Yên lại càng chịu đựng nước mắt nói: "Lục gia, nhân gia hôm nay còn muốn đi kiểm duyệt quân đội đích chiến lược chiến thuật đâu."
Lục lang tiến lên ôm thân thể mềm mại nói:: "Hôm nay liền nghỉ ngơi một ngày sao, không nên đi."
Tư Mã Tử Yên nói: "Không được a, ngày hôm qua nhân gia cũng chưa có đi?"
Lục lang đổ mồ hôi, "Ngày hôm qua? Chẳng lẻ chúng ta đã chơi đùa đầu rồi? Ở giữa nhận một ngày ta cũng không biết."
Liệt vào kiều thê quân sự vừa tức vừa vui mừng, Mỹ Mỹ đích bữa tiệc lớn một bữa, Tư Mã Tử Yên chịu đựng đau , muốn tím Nhược nhi theo bản thân thú kiểm duyệt lính mới chiến thuật rồi, nhìn hai nàng khập khễnh rời đi, lục lang nói: "Sớm biết như thế, cũng không cần khó như vậy vì nàng lượng ."
Còn lại đích liệt vào kiều thê đều rối rít xin phép trở về riêng của mình gian phòng nghỉ ngơi và hồi phục, hai vị quý phi nương nương cũng tay cặp tay, dắt nhau vịn có hoàng thượng hành cung nghỉ ngơi và hồi phục đi, chỉ còn lại lục lang cùng Mộ Dung Tuyết hàng, trắng Tuyết phi ba cái, lục lang đánh một cái Hmm mà nói:: "Lục gia có chút mệt nhọc."
"Ta đây đở ngươi đi nghỉ ngơi đi!"
Mộ Dung Tuyết hàng cùng với lục lang đi tới phòng ngủ, lục lang ngay cả đánh hai cái Hmm mà, liền nằm ở Mộ Dung Tuyết hàng đích trong ngực ngủ thiếp đi, một lần giấc ngủ hết sức thoải mái, khi tỉnh lại phát hiện đã đến ban đêm, khôi phục tinh thần đích lục lang mở mắt ra xem một chút, ngay cả hô hai tiếng, thấy trong phòng không có ai, cảm thấy khát nước, bò dậy đã nghĩ xuống giường muốn tìm nước uống.
Lại nghe một trận tiếng bước chân rất nhỏ, vừa ngẩng đầu, Mộ Dung Tuyết hàng đã bưng nước trà đi vào, lục lang ôm lấy eo nhỏ của nàng, hỏi: "Làm sao ngươi biết ta khát nước?"
Mộ Dung Tuyết hàng thản nhiên cười nói:: "Ngươi ngày hôm qua một hơi chiến đấu như vậy lâu, vừa tỉnh dậy dĩ nhiên khát nước ."
Lục lang trong lòng ấm áp, ở nàng mềm mại đích trên má thơm hôn một cái nói:: "Tốt lão bà, ngươi thật hội đau lòng người, các nàng đâu?"
Lục lang uống một ngụm trà thủy, nghe Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Bọn tỷ muội cũng làm cho ngươi làm hư, thật không biết ngươi ở đâu ra những thứ kia khí lực?"
Lục lang cười nói: "Ta len lén dùng nguyên thần chuyển hóa, nếu không có thể kiên trì thời gian dài như vậy."
Mộ Dung Tuyết hàng bất đắc dĩ đích cười cười nói:: "Các nàng cũng là yêu mến đích nữ nhân, ngươi cũng thật sâu yêu các nàng, vì sao xuống tay không có nặng nhẹ?"
Lục lang lại nói: "Ngươi đây sẽ đã hiểu, nữ nhân nha, nếu như không phải là nam nhân, rất khó hiểu rõ các nàng chân chính đích nội tâm, ngươi yên tâm đi, các nàng không những sẽ không bởi vì ta làm hư thân thể của các nàng mà trách cứ ta, ngược lại sẽ bởi vì ... này sự kiện, càng thêm yêu thích ta, cũng sẽ càng thêm đối với ta trung thành, hàng, ngươi nói không phải sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng suy nghĩ một chút, đột nhiên hỏi: "Lục lang, nếu là trên người của ta không có có bầu lời mà nói..., ngươi có thể hay không cũng như vậy đối đãi ta?"
Lục lang ôn nhu đích ôm nàng, hôn lên môi anh đào của nàng, si ngốc đích hôn hồi lâu, mới vừa buông ra hỏi ngược lại: "Ngươi hi vọng như thế nào đây?"
Mộ Dung Tuyết hàng hai gò má ửng đỏ, ánh mắt hơi ngượng ngùng nói:: "Ta cũng vậy rất muốn... Nếm thử hạ xuống, phải cái gì tư vị a."
Lục lang vui mừng mà nói: "Khuya hôm nay vừa lúc a, ta đây mà có người hay không đến, coi như ngươi không muốn, cũng không có biện pháp ."
Lục lang xé rơi nàng bầy áo, hai người trần truồng cùng đúng.
Thứ 237 chương
Một phen đại chiến xuống tới, Tứ tiểu thư mặc dù có thần công, cũng không có thể thoát khỏi vận rủi, lần nữa bị(được) lục lang hoàn toàn chinh phục.
Theo thứ tự, đón lấy đích liệt vào kiều thê, cũng toàn bộ bị lục lang tàn phá, ở kinh nghiệm một ngày một đêm đích đại chiến sau, mười hai vị kiều thê, trừ Mộ Dung Tuyết hàng cùng trắng Vân phi hai cái, những thứ khác không một may mắn thoát khỏi, đều bị lục lang duy nhất uy ăn no. Lúc này đã là ngày thứ ba đích buổi sáng rồi, lục lang hài lòng đích mặc quần áo, dẫn liệt vào kiều thê đi ăn cơm.
Đi tới mật thất ở ngoài, thấy liệt vào kiều thê khập khễnh bộ dạng, lục lang nhịn cười nói: "Liệt vào kiều thê, các ngươi đây là vì sao a? Tại sao cũng không hảo hảo bước đi?"
Tứ tiểu thư cả giận: "Tiểu bại hoại, ngươi còn nói, cũng là ngươi khiến cho hư, đem chúng ta biến thành như vậy."
Tư Mã Tử Yên lại càng chịu đựng nước mắt nói: "Lục gia, nhân gia hôm nay còn muốn đi kiểm duyệt quân đội đích chiến lược chiến thuật đâu."
Lục lang tiến lên ôm thân thể mềm mại nói:: "Hôm nay liền nghỉ ngơi một ngày sao, không nên đi."
Tư Mã Tử Yên nói: "Không được a, ngày hôm qua nhân gia cũng chưa có đi?"
Lục lang đổ mồ hôi, "Ngày hôm qua? Chẳng lẻ chúng ta đã chơi đùa đầu rồi? Ở giữa nhận một ngày ta cũng không biết."
Liệt vào kiều thê quân sự vừa tức vừa vui mừng, Mỹ Mỹ đích bữa tiệc lớn một bữa, Tư Mã Tử Yên chịu đựng đau , muốn tím Nhược nhi theo bản thân thú kiểm duyệt lính mới chiến thuật rồi, nhìn hai nàng khập khễnh rời đi, lục lang nói: "Sớm biết như thế, cũng không cần khó như vậy vì nàng lượng ."
Còn lại đích liệt vào kiều thê đều rối rít xin phép trở về riêng của mình gian phòng nghỉ ngơi và hồi phục, hai vị quý phi nương nương cũng tay cặp tay, dắt nhau vịn có hoàng thượng hành cung nghỉ ngơi và hồi phục đi, chỉ còn lại lục lang cùng Mộ Dung Tuyết hàng, trắng Tuyết phi ba cái, lục lang đánh một cái Hmm mà nói:: "Lục gia có chút mệt nhọc."
"Ta đây đở ngươi đi nghỉ ngơi đi!"
Mộ Dung Tuyết hàng cùng với lục lang đi tới phòng ngủ, lục lang ngay cả đánh hai cái Hmm mà, liền nằm ở Mộ Dung Tuyết hàng đích trong ngực ngủ thiếp đi, một lần giấc ngủ hết sức thoải mái, khi tỉnh lại phát hiện đã đến ban đêm, khôi phục tinh thần đích lục lang mở mắt ra xem một chút, ngay cả hô hai tiếng, thấy trong phòng không có ai, cảm thấy khát nước, bò dậy đã nghĩ xuống giường muốn tìm nước uống.
Lại nghe một trận tiếng bước chân rất nhỏ, vừa ngẩng đầu, Mộ Dung Tuyết hàng đã bưng nước trà đi vào, lục lang ôm lấy eo nhỏ của nàng, hỏi: "Làm sao ngươi biết ta khát nước?"
Mộ Dung Tuyết hàng thản nhiên cười nói:: "Ngươi ngày hôm qua một hơi chiến đấu như vậy lâu, vừa tỉnh dậy dĩ nhiên khát nước ."
Lục lang trong lòng ấm áp, ở nàng mềm mại đích trên má thơm hôn một cái nói:: "Tốt lão bà, ngươi thật hội đau lòng người, các nàng đâu?"
Lục lang uống một ngụm trà thủy, nghe Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Bọn tỷ muội cũng làm cho ngươi làm hư, thật không biết ngươi ở đâu ra những thứ kia khí lực?"
Lục lang cười nói: "Ta len lén dùng nguyên thần chuyển hóa, nếu không có thể kiên trì thời gian dài như vậy."
Mộ Dung Tuyết hàng bất đắc dĩ đích cười cười nói:: "Các nàng cũng là yêu mến đích nữ nhân, ngươi cũng thật sâu yêu các nàng, vì sao xuống tay không có nặng nhẹ?"
Lục lang lại nói: "Ngươi đây sẽ đã hiểu, nữ nhân nha, nếu như không phải là nam nhân, rất khó hiểu rõ các nàng chân chính đích nội tâm, ngươi yên tâm đi, các nàng không những sẽ không bởi vì ta làm hư thân thể của các nàng mà trách cứ ta, ngược lại sẽ bởi vì ... này sự kiện, càng thêm yêu thích ta, cũng sẽ càng thêm đối với ta trung thành, hàng, ngươi nói không phải sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng suy nghĩ một chút, đột nhiên hỏi: "Lục lang, nếu là trên người của ta không có có bầu lời mà nói..., ngươi có thể hay không cũng như vậy đối đãi ta?"
Lục lang ôn nhu đích ôm nàng, hôn lên môi anh đào của nàng, si ngốc đích hôn hồi lâu, mới vừa buông ra hỏi ngược lại: "Ngươi hi vọng như thế nào đây?"
Mộ Dung Tuyết hàng hai gò má ửng đỏ, ánh mắt hơi ngượng ngùng nói:: "Ta cũng vậy rất muốn... Nếm thử hạ xuống, phải cái gì tư vị a."
Lục lang vui mừng mà nói: "Khuya hôm nay vừa lúc a, ta đây mà có người hay không đến, coi như ngươi không muốn, cũng không có biện pháp ."
Lục lang xé rơi nàng bầy áo, hai người trần truồng cùng đúng.
Lục lang lại đem miệng hướng Mộ Dung Tuyết hàng béo mập đích cổ hôn qua đi, Mộ Dung Tuyết Mộ Dung Tuyết hàng trong lòng rùng mình, hắn loáng thoáng cảm nhận được lục lang nội tâm đích lửa nóng, xem ra hôm nay buổi tối, mình là cần thiết gặp một cuộc bão táp đích tẩy lễ, vậy có gì cũng không phải là một loại tiếp xúc hạnh phúc?
Lục lang nhìn nàng cặp kia xuyên suốt vô hạn thâm tình đích hai tròng mắt, ôn nhu, nếu như bầu trời giống nhau thâm thúy mê người. Lục lang lần nữa cùng nàng kích hôn, Mộ Dung Tuyết hàng tâm ngọt như mật, nàng giơ lên như hoa đích nụ cười, cùng lục lang triền miên nụ hôn nóng bỏng . Lục lang dùng tự mình lửa nóng đôi môi thật chặc hôn nàng mềm mại non mịn, thơm Tập Nhân đích đôi môi, trong đó vừa bao hàm vô cùng đích nhu tình cùng yêu say đắm, lệnh (làm) lục lang thật sâu say mê.
Mộ Dung Tuyết hàng đỏ bừng đích gương mặt cực đẹp, con ngươi giống như hàn tinh dường như, phát ra chợt lóe chợt lóe đích ánh sáng, vô cùng trơn đích da được không như ngọc, non phảng phất chỉ cần nhẹ nhàng sờ có thể nặn ra thủy, tối khiến người mê say là nàng hiển lộ ra tới anh tư táp sảng đích phong thái diễm tuyệt nhân gian. lục lang từ từ đích tiến vào...
Hai người kết hợp hoàn mỹ sau, Mộ Dung Tuyết hàng nhưng thật ra đầu tiên thăng hoa nguyên thần, nhẹ nói nói: "Lục lang, thi triển phong hỏa Lôi Đình trận!"
Lục lang ừ, thăng hoa nguyên thần, quát một tiếng: "Phong hỏa Lôi Đình trận, ra!"
Hai Nhân Nguyên thần chặc chẽ đích kết hợp, lục lang thao túng nguyên thần, bắn ra mỹ lệ đích (nộ) khí tường, dọc theo Mộ Dung Tuyết hàng cái kia mỹ lệ hùng hậu đích phòng ngự thể hệ, lục lang đích Phong Hỏa Lôi Đình trận từ từ đích hướng ra phía ngoài khuếch tán, hai người cả người hoàn toàn kết hợp, Mộ Dung Tuyết vận tải đường thuỷ dùng nguyên thần dị thể phương pháp, xuyên việt đến lục lang trong cơ thể, ôn nhu đích tu bổ lục lang có rất nhiều tàn tật đích trận pháp.
"Trước kia không phải là nói cho ngươi biết sao, lúc không có chuyện gì làm, muốn chuyên tâm tu không tốt bản thân trận pháp, sau này vạn nhất gặp phải Tu La giới cao thủ, liền như ngươi vậy đích phong hỏa Lôi Đình trận trận pháp, không phải là để cho nhân gia công phá không thể, ngươi a! Cái kia phương diện tiến bộ nhưng thật ra tặc mau, cái này võ công lại là lão để cho ta đốc xúc, lục lang ngươi thì không thể dụng tâm một chút sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng vừa nói, hạ thân một trận co rút lại, đem lục lang cái kia không an phận đồ vững vàng bao lại, lục lang liên tục thử nhiều lần, cũng không có cách nào thoát khỏi, tò mò hỏi: "Hàng, ngươi dùng là đây là cái gì chiêu thuật a?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Của ta nguyên thần bây giờ đang ở bên trong cơ thể ngươi, cũng không phải là ta dùng cái chiêu gì thuật, mà là ta đông lại ngươi cái kia đồ tồi - ý thức."
Lục lang lấy làm kinh hãi nói:: "Lợi hại như vậy?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Vốn chính là nha, ta hiện tại nếu là muốn lấy tánh mạng của ngươi, là dễ như trở bàn tay a!"
Lục lang cười nói: "May là ngươi không phải là địch nhân của ta."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Dùng của mình nguyên thần giết địch, là mau lẹ nhất, lợi hại nhất phương thức, ta đi xuống tu luyện đơn nguyên là 'Diệt Thiên Thần lôi', đây là một loại có thể phá không lấy mạng đích sát chiêu, chuyên môn dùng để đánh giết thực lực cao cường đối thủ, nguyên thần càng cao, hiệu quả lại càng lợi hại, bà ngoại mặc dù đang ngoài ngàn dậm đích Tinh Túc Hải, nhưng nàng nếu là muốn giết ngươi, hiện tại có thể tới dùng diệt Thiên Thần lôi lấy tên của ngươi."
Lục lang đem cổ co rụt lại nói:: "Cũng thái huyền đi?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Một chút cũng không khoa trương, nhưng là, có điều kiện tiên quyết, nàng trước đó có thể coi là tốt ngươi chính xác phương vị, bởi vì bà ngoại đích mười đạo nguyên thần cần phá không mà đến, nói cách khác cần xuyên việt vô cực, lấy nàng đích công lực, ở vô cực loại cũng không có thể tha quá lâu đích thời gian, nhưng nếu là tha có thời gian đã lâu, sẽ bởi vì chịu không được vô cực trong đích áp lực thật lớn, đưa đến nguyên thần bị hao tổn, nghiêm trọng tình hình đặc biệt lúc ấy suy giảm tới tánh mạng."
Lục lang gật đầu nói:: "Nói cách khác, ta chỉ muốn núp ở nàng tìm không được địa phương, nàng giết không được ta, sẽ bởi vì thời gian quan hệ, mà vội vàng thu công trở về?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Trên căn bản chính là như vậy."
Lục lang hâm mộ nói: "Chiêu này thật là lợi hại a, ta muốn học!"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Muốn học lời mà nói..., ngươi nhất định phải trước học xong tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới, luyện không tới đệ bát đạo nguyên thần, làm sao ngươi học a?"
Lục lang thở dài nói:: "Thật sự là quá khó khăn, ta mỗi ngày tắm những thứ này kiều thê đoàn tụ, mặc dù nói là một nửa đích nguyên nhân là ở hưởng thụ, đối với ngươi cũng muốn thông qua cái này nhanh chóng thăng cấp công lực của ta a."
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu, đột nhiên nhớ ra cái gì đó nói:: "Ngươi còn nhớ rõ Tiêu xước nói ư, nàng nói nàng lần đầu tiên cùng thời điểm, lấy được là không sai biệt lắm ba năm đích công lực, sau lại lại là càng ngày càng ít rồi, nguyên nhân ở chỗ này, ngươi mỗi lần thích phóng đi ra địa tinh Hoa Trung, đựng đích năng lượng là tương đẳng, cũng không phải là ngươi bản thân có vấn đề, mà là trong đó một phần năng lượng bị(được) một mình ngươi hấp thu."
Lục lang cũng hiểu , "Trước kia, ta không tu thần, cho nên sẽ không hút lấy tinh hoa bên trong đích năng lượng, hiện tại bất đồng, ta ở tu thần, cho nên hấp thụ bên trong đích năng lượng, xem ra ta còn cần tiếp tục cố gắng a."
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu, vừa mất một ít thời gian, cuối cùng đem lục lang đích phong hỏa Lôi Đình trận tu bổ tốt, lục lang lại hỏi: "Hàng, ngươi luyện được như thế nào? Có phải hay không nhanh đến đệ cửu đạo nguyên thần được xuất bản thời điểm rồi?"
Mộ Dung Tuyết hàng lắc đầu nói:: "Còn chưa đủ, kém xa đâu."
Lục lang thở dài nói:: "Ngươi nếu là học xong diệt Thiên Thần lôi, hẳn là tốt, chúng ta nằm ở trong chăn, muốn giết người nào, liền giết người nào, nhìn Trình chó có thể trốn được đi đâu."
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Ngươi thật ngây thơ a, sẽ làm mộng đẹp, ta cho dù học xong diệt Thiên Thần lôi, nếu như tu luyện không tới đệ thập đạo nguyên thần, là không thể đủ xuyên việt vô cực, cho nên còn không đạt tới phá không lấy mạng đích hiệu quả."
Lục lang đổ mồ hôi nói:: "Xuyên việt vô cực, còn muốn đệ thập đạo nguyên thần? Cái kia cho luyện đến ngày tháng năm nào a, chờ chúng ta luyện tốt, Trình chó đã sớm chết già ."
Mộ Dung Tuyết hàng còn nói: "Mặc dù không thể phá không lấy mạng, nhưng là cũng có thể gia tăng lâm trận tỷ thí, diệt Thiên Thần lôi đích uy lực vượt qua xa phong hỏa Lôi Đình quyết có thể so sánh, lục lang ngươi vẫn còn cần cố gắng, tranh thủ hai chúng ta cùng nhau luyện thành môn thần công này."
Lục lang tiếp tục cố gắng, hai người đều thu nguyên thần, còn dư lại đích cũng chỉ là hưởng thụ lấy.
Khe khẽ đích ánh trăng xuyên thấu qua màn cửa sổ bằng lụa mỏng theo tới đây, trải tại Mộ Dung Tuyết hàng trắng nõn như ngọc, cao vút bóng loáng đích trên bộ ngực sữa, nổi lên nhung tơ loại đích vầng sáng, tản ra mê người đích vòng sáng. Lục lang ôm lấy nàng thành thục đích thân thể, liền kìm lòng không đậu đích gia tốc động, Mộ Dung Tuyết hàng cảm thụ được lục lang lửa kia nóng, thân thể mềm mại từ từ phát run, toàn thân nổi lên một tầng nhàn nhạt đích đỏ ửng, tuyết nị đích trên mặt ngọc thể giống như là cầm lau một tầng nhàn nhạt đích phấn, quyến rũ động lòng người đến cực điểm chút (điểm)!
Lục lang một bên động tác, một bên lại là si ngốc nhìn bản thân tình cảm chân thành đích đại tẩu, cái kia khiếp người hai tròng mắt, không cách nào đem ánh mắt dời đi. Mộ Dung Tuyết hàng mặt hiện hoa đào, thân thể không được run rẩy, trong mắt toát ra điên đảo mê say đích vẻ mặt. Lục lang cứ như vậy vĩnh viễn không mệt mỏi đích tái diễn giống nhau đích động tác, cũng không biết qua bao nhiêu thời gian, trên cửa sổ đích ánh trăng đều rõ ràng đích xéo xuống, không sai biệt lắm đã tròn một đêm, mượn cuối cùng đích một tia ánh trăng, lục lang thấy Mộ Dung Tuyết hàng lệ trên mặt hoa.
"Hàng, làm sao ngươi khóc?"
Mộ Dung Tuyết hàng hạnh phúc đích chớp chớp nước mắt nói:: "Không có chuyện gì, chẳng qua là chỗ cũng bị ngươi làm đau."
Lục lang bừng tỉnh đại ngộ nói:: "Ta đều quên, hàng! Chúng ta đi bao nhiêu lần?"
Mộ Dung Tuyết hàng nhẹ giọng nói: "Đều suốt cả đêm rồi, ngươi đang ở đây nhân gia ra khỏi bốn lần ."
Lục lang cúi đầu hôn một cái nói:: "Nhiều như vậy, ta cũng không nhớ được rồi, còn ngươi?"
Mộ Dung Tuyết hàng e thẹn nói: "Đã hằng hà ."
Một lời ra sau, lục lang có hôn nàng treo nước mắt đích mềm mại nở nụ cười, theo một cổ xúc động, lục lang lần thứ năm bộc phát. Một cái xinh đẹp và thiện lương đích nữ nhân, một cái an tĩnh vui vẻ ban đêm, đây hết thảy đều làm người mất hồn, lục lang hoàn toàn đích mệt mỏi, khuynh đảo ở nàng tuyệt mỹ đích trên bộ ngực sữa, hồn nhiên ngủ.
Thứ 238 chương
Ngày hôm đó, Tống Thái tông từ nằm ngưu Quan trở về, lục lang tiếp giá, đem Tống Thái tông một nhóm lui qua bản thân phủ tướng quân ở bên trong, Tống Thái tông mặt mày hớn hở, đối với lục lang nói: "Dương khanh nhà, trẫm lần này kiểm duyệt Sơn Tây nằm ngưu, giải đường hai Quan, gặp lại ngươi thống trị đích quân đội cùng thủ hạ chính là tướng lãnh, quả nhiên là dưới tay tướng mạnh không có binh hèn a, chẳng những quân dung chỉnh tề, càng thêm dũng mãnh thiện chiến, cho dù biểu diễn tại nhà cùng giặc cướp đúng hai Viên đại tướng cũng là văn võ toàn tài, túc trí đa mưu a, hai ngoài còn có cái kia Mạnh Lương tiêu khen, nhạc thắng chu toàn, cũng là không thể nhiều đích đích vừa mới a, thu phục Sơn Tây, trấn áp quân phản loạn, sắp tới a!"
Lục lang vội nói: "Tất cả đều là dựa vào vạn tuế Hồng Phúc, mới sử dụng ta Đại Tống hiện lên ra như thế một loại hổ tướng, tiểu thần chẳng qua là hơi thêm chọn ra thôi."
Tống Thái tông gật đầu, lại hỏi: "Bốn Bình Sơn tình huống như thế nào?"
Lục lang nói: "Trở về vạn tuế, Vương tướng quân vẫn là đại quân đóng ở, nghiêm mật giám thị liêu quân động tĩnh, liêu quân chưa có gió thổi cỏ lay, xem ra lần này, liêu quân thật muốn cùng ta thiên triều ký tên ngưng chiến hiệp nghị ."
Tống Thái tông mỉm cười nói: "Trẫm đi ra ngoài ngói cầu Quan lúc, cũng đã nói, liêu quân ít ngày nữa đem chủ động nói lên ngưng chiến hiệp nghị, không nghĩ tới một lần tha chính là hai ba tháng, làm hại trẫm ở tiền tuyến ước chừng cũng đợi hai ba tháng."
Lục lang nói: "Vạn tuế thánh minh, nếu không phải vạn tuế tự mình ở tiền tuyến đốc chiến, dùng thiên uy cường tráng ta sĩ tốt tinh thần, sợ rằng chiến tranh còn không biết muốn kéo dài tới lúc nào đâu rồi, biên quan bách tính, thậm chí Tống liêu đích hai nước quân dân, cũng sẽ vững vàng nhớ kỹ ta chủ chi Hồng Phúc."
Tống Thái tông nói: "Trẫm mặc dù cực khổ mấy tháng, nhưng là có thể đổi lấy thiên hạ bách tính đích Thái Bình, cũng thật là vui mừng a."
Lục lang lại càng nụ cười giả tạo, nhìn thoáng qua Tống Thái tông phía sau đích hai vị nương nương, lại là mập mờ cười, hai vị nương nương mặc dù lòng dạ biết rõ, nhưng là ở Tống Thái tông trước mặt, cũng không dám càn rỡ, không thể làm gì khác hơn là nhịn cười, làm bộ như một bộ thanh cao hào hoa phú quý bộ dạng, như không có chuyện gì xảy ra lạnh lẽo nhìn quần thần.
Phan nhân đẹp cùng lệnh (làm) công hỏi thánh giá khi nào lên đường đi trước bốn Bình Sơn, Tống Thái tông nói: "Ngày gần đây trẫm mệt mỏi rồi, ngày mai sáng sớm, chúng ta quân thần sẽ lên đường, Dương khanh nhà, ngươi an bài hạ xuống, theo trẫm cùng đi."
Lục lang nói thanh: "Tuân chỉ!"
Hoàn thiện sau, mọi người bình an vô sự, lệnh (làm) công bên kia cũng không có trọng chuyện lớn, lục lang một người như thế nào chịu được cô đơn? Lôi kéo liệt vào kiều thê đích tay áo, lần lượt trưng cầu một lần, kết quả liệt vào kiều thê đều nói thác hạ thân sưng đỏ, cần tĩnh dưỡng mấy ngày, ngay cả Mộ Dung Tuyết hàng cũng không dám ở tối nay trêu chọc lục lang, lục lang không thể làm gì khác hơn là tìm đến trắng Tuyết phi, Tuyết phi hì hì cười nói: "Lục gia, thật không đúng dịp a, thiếp thân hôm qua mới vừa tới nguyệt sự, nếu không hôm qua rồi cùng đại tẩu cùng nhau phụng dưỡng Lục gia ."
Lục lang thở dài nói: "Sớm biết hôm nay cần gì ban đầu, ta không nên sính nhất thời chi dũng, tiếp xúc đắc tội liệt vào kiều thê, vừa làm hại bản thân người cô đơn, thật đáng thương nga!"
Lục lang ấm ức không vui trở lại bản thân trong phòng, một người coi chừng dùm cô giường lãnh gối , thật sự tịch mịch.
Lục lang cởi áo ngoài, nằm vật xuống cô trên giường, có lẽ là hôm nay thương vụ chân ngủ đích nguyên nhân, thật lâu nhưng lại không có ý đi ngủ, vừa nghĩ tới liệt vào kiều thê bị(được) bản thân khiến cho sưng đỏ chuyện tình, không nhịn được phía dưới có hưng phấn lên, lục lang đem bảo bối lấy ra để xem một chút, tự nhủ: "Lục gia bên cạnh kiều thê mười mấy vị, cũng không thể luân lạc tới tự mình giải quyết đích trình độ a!"
Lục lang quyết định lại đi liệt vào kiều thê nơi đó khẩn cầu một phen, nói không chừng có vị nào mềm lòng, liền lưu lại mình đâu. Cho nên lục lang ngay cả áo ngoài cũng không còn xuyên, tới trước đến Tứ tỷ cùng mầm tuyết nhạn gian phòng, gõ cửa nói: "Tứ tỷ, là ta a!"
Trong phòng truyền ra Tứ tiểu thư thanh âm: "Hôm nay đóng cửa từ chối tiếp khách, kính xin tướng công di giá chỗ hắn."
Lục lang hậu trứ kiểm bì còn nói: "Yến tử, Hướng ngươi thân lão công có hay không?"
Mầm tuyết nhạn chi chi ô ô nói: "Nghĩ là muốn rồi, nhưng là ta cũng vậy sợ ngươi a, Lục gia sẽ làm cho Yến tử ở nghỉ ngơi và hồi phục một ngày đi."
Lục lang không cam lòng, nữa gõ cửa, bên trong nhưng an tĩnh lại, không tiếp tục động tĩnh.
Lục lang vừa chuyển tới Long lan cùng trong bảo khố ngày minh Mai trước cửa phòng, hiện ha hả cười hai tiếng nói:: "Nhị tẩu, ta tới tới thăm ngươi."
Trong bảo khố ngày minh Mai không có tức giận đích nói: "Ngươi hoàn hảo ý tứ tới?"
Long lan nói: "Lục lang, hôm nay ngươi cũng đừng có suy nghĩ, trước khi ăn cơm, ngay cả nhị ca cùng tam lang hai cái cũng bị Nhị tẩu mắng chạy, cũng là ngươi khiến cho hư, đem chúng ta biến thành cái bộ dáng này, Nhị tẩu nghiêm trọng nhất, hiện tại sưng đích đều đụng không được đâu."
Lục lang vừa nghe vội vàng chuồn mất.
Lục lang lại tới gõ Phan phượng cùng Tư Mã Tử Yên đích cửa phòng, Tử Yên nói: "Lục gia, nhân gia ngày hôm qua một chút cũng không có chuẩn bị, bị(được) ngươi hại khổ rồi, những khác tỷ muội ngày hôm qua đều mơ tưởng hơi thở một ngày, ta đây hai ngày còn muốn kéo bị(được) ngươi tàn phá đích thân thể, đi giúp ngươi huấn luyện quân đội, Lục gia ngươi liền đáng thương đáng thương Tử Yên đi."
Lục lang lại hỏi: "Phượng tỷ, ngươi có phải hay không nghĩ Lục gia rồi?"
Phan phượng mang theo khóc nức nở nói: "Lục lang, ngươi xấu lắm, nhân gia mặc dù nói là một giả công chúa, nhưng cuối cùng cũng là đại gia khuê tú sao, nhân gia còn không có coi chừng dùm ủy khuất như thế đâu rồi, hôm nay phụ thân nhìn hàm chứa nước mắt, bước đi khập khễnh bộ dạng, hỏi kia nguyên nhân, ta còn phải lừa gạt hắn nói, là huấn luyện quân đội thời điểm, không cẩn thận từ trên lưng ngựa té xuống đây này."
Lục lang xì cười ra tiếng nói:: "Ta đây mà có té đánh thuốc, hai người các ngươi có cần hay không a?"
Nhị nữ cùng kêu lên nói: "Không nên!"
Lục lang ủ rũ, vừa quay lại trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi trong phòng, đã nghe trong phòng trắng Vân phi đang kêu to: "Ai yêu, tiểu muội, ngươi điểm nhẹ a!"
Lục lang tiến lên gõ cửa nói: "Tuyết phi, chồng ngươi vừa trở lại."
Lại nghe trắng Vân phi nói: "Tiểu muội không cho cho hắn mở cửa a, tỷ tỷ bây giờ còn chưa được a!"
Lục lang vội la lên: "Vân tỷ không nên sợ, ta chỉ cùng Tuyết phi chơi một lát, sẽ không đụng ngươi."
Trắng Vân phi nói: "Không được, nhân gia không tin được ngươi a."
Lục lang vội la lên: "Hảo tỷ tỷ, lời nói của ta định đoạt."
Trắng Tuyết phi nói: "Lục lang, tỷ tỷ cũng bị ngươi biến thành như vậy, ta nhìn đều đau lòng a, ngươi liền vòng qua nàng, đi tìm khác tỷ muội đi."
Lục lang thở dài, cuối cùng đi tới Mộ Dung Tuyết hàng cùng tím Nhược nhi trước cửa phòng, không chờ gõ cửa, trong phòng vốn là đèn sáng, đột nhiên dập tắt, tím Nhược nhi nói: "Sư tỷ nói, ngày gần đây đóng cửa từ chối tiếp khách, bất luận kẻ nào thoát thấy!"
Lục lang vội vàng nói: "Là ta a, tiểu Nhược nhi, là ngươi thân lão công a."
Tím Nhược nhi do dự một chút, kiên định nói: "Ai cũng không được, sư tỷ đang dưỡng thương, nếu là ở quấy rầy, ta nhưng không khách khí."
Lục lang lại nói: "Cái kia cho ngươi sư tỷ ở chỗ này dưỡng thương, ngươi theo ta đến ta trong phòng nói hội thoại có được hay không?"
Tím Nhược nhi một ngụm từ chối: "Không tốt!"
Lục lang lẩm bẩm nói: "Các ngươi là giận thật à, vẫn là cố ý trêu chọc ta chơi? Tại sao đều lạnh như vậy Băng Băng a?"
Nghe một chút bên trong nhà không có động tĩnh, lục lang lắc đầu, thất hồn lạc phách đi trở về, đột nhiên lại nhớ tới Chu quý phi cùng Vương quý phi, thầm nghĩ: "Hai người này lão bà đều tao vô cùng, không bằng đi đụng đụng vận khí."
Cho nên lục lang đi vòng qua cho Tống Thái tông chuẩn bị tạm thời hành cung, phía ngoài đề phòng sâm nghiêm, nhưng là không làm khó được lục lang, dù sao cũng là tại chính mình đích trong nhà, lục lang vu hồi đến phía sau, nghênh ngang đích đón một loạt Ngự Lâm quân đi tới, hại trùng Ngự Lâm quân đích thủ lĩnh nói: "Trách nhiệm đích tướng quân, đều cho ta lên tinh thần một chút mà!"
Cái kia Ngự Lâm quân thủ lĩnh biết lục lang, lúc này một cái đứng nghiêm, ngay cả câu cũng không có hỏi, sẽ làm cho lục lang tiến vào. Lục lang đi tới trong hậu viện, mò tới hai vị nương nương đích sau phòng, thấy bên trong giương đèn, mơ hồ còn có người giọng nói, nghe mấy lỗ tai, lọt vào tai đích cũng đều là giọng nữ, không có Tống Thái tông thanh âm, lục lang âm thầm buồn cười, xem ra cái này hôn quân vừa đi tu luyện.
Lục lang nghe cái kia Yến ngữ oanh thanh âm, trong lòng rục rịch, không chịu nổi tịch mịch, lặng lẽ bốn bề vắng lặng, liền đẩy ra cửa sau hộ, bò đến trong nhà, vòng qua hai đạo bình phong, phía trước đèn dầu sáng rỡ, lục lang ngừng cước bộ, nhìn trộm hướng trên giường nhìn lại...
Trên giường cẩm, hoa sen màn gấm buông xuống, hai vị nương nương người trần truồng song song nằm ở cùng nhau, trắng noãn đích thân thể, ở dưới ánh nến phiếm xinh đẹp quang mang, hai cái chỉ mặc tiểu y dùng đích cung nữ, quỳ gối hai vị nương nương phía dưới, đang cho các nàng hướng trên người vẽ loạn ngự dụng địa tinh du. Sát qua tinh du đích da thịt ở ánh nến chiếu rọi xuống, lại càng mê người, lục lang nuốt từng ngụm nước bọt, bắt đầu nghĩ biện pháp như thế nào đem hai cái tiểu cung nữ chi chạy.
Xuyên màu xanh biếc tiểu y dùng đích cung nữ, dùng dính qua dược thủy đích tăm bông, lau sạch nhè nhẹ Lý quý phi đích hai mảnh mềm mại, Lý quý phi bị(được) dược thủy kích thich luôn miệng rên rỉ, mồ hôi lạnh chảy ròng, phù hoàng hậu cười nói: "Muội muội, hôm nay hoàn hảo chút ít sao?"
Lý quý phi lắc đầu nói:: "Tuyệt không chuyển biến tốt a, tựa hồ so với hôm qua càng (hơn) nghiêm trọng, không đụng phải nó hoàn hảo chút ít, vừa đụng đến liền chui tâm đích đau ."
Phù hoàng hậu che miệng cười trộm, làm trò cung nữ trước mặt, không dám nói cái kia việc phong lưu chuyện, gọi một gã khác mặc đồ trắng sắc tiểu y dùng đích cung nữ cho mình cũng bôi trên một chút mát mẻ Tiêu Viêm đích dược thủy, Lý quý phi nhìn một chút phù hoàng hậu đích cánh hoa, hâm mộ đích nói: "Tỷ tỷ, ngươi chổ thật giống như đã khỏi ai!"
Lục lang nghe xong, trong lòng chấn động, vui mừng đích nhìn ngày trước, mặc dù nhìn không thấy tới phù hoàng hậu đích thương thế như thế nào, nhưng nhìn nàng đắc ý đích vẻ mặt, phỏng đoán Lý quý phi nói tám chín phần mười thật sự, lại thấy phù hoàng hậu khe khẽ quơ thân thể mềm mại, hơi đắc ý nói: "Muội muội, ngươi rốt cuộc là tuổi còn nhỏ, không có kinh nghiệm a. Thật ra thì..."
Phù hoàng hậu nói tới đây, nhìn một chút hai cái tiểu cung nữ, lại đem phải nói lời của nuốt trở vào, giận tái mặt nói: "Hai người các ngươi đều đi xuống đi."
Hai cái tiểu cung nữ nói: "Vâng, nương nương!"
Sau đó cung kính đích đem phụng dưỡng công cụ thu thập xong, rời khỏi phòng. Phù hoàng hậu lúc này mới nói: "Thật ra thì, Lục gia thương yêu ngươi lúc, ngươi hẳn là buông lỏng mới là, không nên lão nghĩ tới phía trước đích tỷ muội đau đến cở nào lợi hại, càng là không buông lỏng, cái chỗ kia sẽ buộc được càng gần, luôn ở vào khẩn trương đích trạng thái lời mà nói..., sẽ rất khó nổi trên mặt nước, không có trơn, dĩ nhiên cũng sẽ bị Lục gia đích bảo bối thương tổn được."
Lý quý phi lúc này mới chợt hiểu hiểu ra, đem đầu ngón tay để xuống phù hoàng hậu chân trên mặt, hâm mộ nói: "Tỷ tỷ quả nhiên là thân kinh bách chiến a, chỉ là chúng ta tỷ muội ngày mai sẽ phải đi theo thánh giá lên đường rồi, hôm nay từ biệt, cũng không biết tiếp theo phải chờ tới lúc nào, mới có thể lại cùng Lục gia ôn chuyện cũ."
Phù hoàng hậu cũng nhịn không được nữa thương sở, mới vừa thở dài một hơi, trước mắt đột nhiên tối sầm, trong phòng đích cây nến không biết vì sao dập tắt, phù hoàng hậu sửng sốt một chút nói:: "Vừa rồi không có gió, cây nến làm sao diệt?"
Lý quý phi nói: "Diệt liền diệt sao! Chúng ta vừa lúc cũng muốn nghỉ ngơi."
Phù hoàng hậu đem áo ngủ bằng gấm kéo lại bên hông, cùng Lý quý phi thật chặc kề cùng một chỗ, hai người lẫn nhau lẫn nhau vuốt đối phương bóng loáng nhẵn nhụi đích da thịt, Lý quý phi nũng nịu nói: "Tỷ tỷ."
Phù hoàng hậu thở dài nói: "Đúng a! Cái này bên trong hoàng cung, có cái gì tốt? Người người cũng là cơ quan tính toán tường tận, người người cũng là lục đục với nhau, hoàng thượng vừa biến thành Mộc Đầu Nhân, bên cạnh ngay cả cái người thân cận, nói một chút trong lòng nói mọi người không có, mỗi ngày cẩm y ngọc thực, lăng la tơ lụa, hưởng vô tận đích vinh hoa phú quý, kết quả là bất quá cũng là Bạch Cốt một đống, ở trên đời này, lấy được quá ít."
Lý quý phi tinh tế đích vuốt ve phù hoàng hậu đích hai vú nói:: "Tỷ tỷ, sau khi trở về, chúng ta muốn nhiều hôn nhiều gần a."
Phù hoàng hậu cười nói: "Ta có quá cùng ngươi tranh giành tình nhân sao?"
Lý quý phi cũng cười nói: "Vậy cũng được không có!"
Phù hoàng hậu đột nhiên cảm thấy có điểm gì là lạ, mặc dù Lý quý phi ở vuốt ve bản thân, nhưng là nàng đột nhiên phát giác, trong bóng tối, còn có một ngón tay ở vuốt ve bản thân, vừa bắt đầu nàng hoài nghi mình lầm rồi, định rồi một chút tâm thần, tuyệt đối không sai, chính là kẻ cắp, một con tại chính mình đích trên chân ngọc, một con tại chính mình đích bộ ngực, còn có một cái rơi vào đầu vai của chính mình, phù hoàng hậu nhịn không được thất thanh kêu lên: "Có quỷ a!"
Lục lang vội vàng che miệng của nàng nói:: "Không phải là quỷ, là ngươi lão công ta."
Thứ 239 chương
Lý quý phi tinh tế đích vuốt ve phù hoàng hậu đích hai vú nói:: "Tỷ tỷ, sau khi trở về, chúng ta muốn nhiều hôn nhiều gần a."
Phù hoàng hậu cười nói: "Ta có quá cùng ngươi tranh giành tình nhân sao?"
Lý quý phi cũng cười nói: "Vậy cũng được không có!"
Phù hoàng hậu đột nhiên cảm thấy có điểm gì là lạ, mặc dù Lý quý phi ở vuốt ve bản thân, nhưng là nàng đột nhiên phát giác, trong bóng tối, còn có một ngón tay ở vuốt ve bản thân, vừa bắt đầu nàng hoài nghi mình lầm rồi, định rồi một chút tâm thần, tuyệt đối không sai, chính là kẻ cắp, một con tại chính mình đích trên chân ngọc, một con tại chính mình đích bộ ngực, còn có một cái rơi vào đầu vai của chính mình, phù hoàng hậu nhịn không được thất thanh kêu lên: "Có quỷ a!"
Lục lang vội vàng che miệng của nàng nói:: "Không phải là quỷ, là ngươi lão công ta."
Nghe ra là lục lang thanh âm, phù hoàng hậu thở phào nhẹ nhõm nói:: "Nguyên lai là Lục gia, làm ta sợ muốn chết."
Lý quý phi cũng kinh ngạc hỏi: "Lục gia, sao ngươi lại tới đây?"
Lục lang nói: "Hai vị lão bà, Lục gia không yên lòng các ngươi a, ngày mai sẽ phải chia tay rồi, Lục gia tới thăm các ngươi một chút a."
Lý quý phi thở dài nói: "Chúng ta thật không muốn đi a, cùng Lục gia ở chung một chỗ, còn có nhiều như vậy tỷ muội, nhiều vui vẻ a, Lục gia! Không để cho chúng ta trở lại cái kia tịch mịch đích Hoàng Cung đi."
Lục lang nâng lên bộ ngực sữa của nàng nói:: "Mỹ nhân, Lục gia cũng không nỡ ngươi a, nhưng là vì lấy đại cục làm trọng, chúng ta không thể làm gì khác hơn là tạm thời nhẫn nại, đợi chờ thời cơ sao, luôn luôn một ngày Lục gia sẽ đem ngươi nhận lấy ở."
Lý quý phi đáp một tiếng, thư thư phục phục đích tiến vào lục lang trong ngực, phù hoàng hậu nói: "Lục gia, lá gan của ngươi thật to a, Hoàng Đế nhưng là đang ở thư phòng đâu."
Lục lang nói: "Mặc kệ nó, chúng ta trước ân ái một lát rồi hãy nói."
Vừa nói cởi quần áo ra, liền hướng Lý quý phi trên người để lên đi, Lý quý phi sợ hãi nói: "Lục gia, không được a, nhân gia chổ còn sưng rất, sẽ rất đau ."
Lục lang cười nói: "Lục gia có nhẹ chút làm cho, ngươi không nên sợ."
Dứt lời liền nhắm ngay vị trí, chui đi vào, Lý quý phi một tiếng buồn bã ư, nước mắt ào ào chảy xuống, mặc dù rất đau, nhưng là nội tâm đích lửa nóng vẫn là thúc đẩy nàng khẩn cấp cần lục lang đích vuốt ve.
Lục lang hôn khô nước mắt của nàng, bên chuẩn bị liền: "Hoàng thượng một lát sẽ không tới sao?"
Phù hoàng hậu nói: "Nói không chính xác, nếu là ở Hoàng Cung lời mà nói..., hắn chắc chắn sẽ không, nhưng là gần đây, có lẽ là bên cạnh không có người quen tịch mịch đích nguyên nhân, thường xuyên đến tìm chúng ta tỷ muội nói hội thoại mà, bất quá Lục gia yên tâm, hoàng thượng bất động chúng ta."
Lục lang nói: "May là cái này hôn quân thích cái kia người sai vặt thần công gần không được nữ sắc, nếu không nghe lời, Lục gia chẳng phải là ngày ngày cấp cho hắn đội nón xanh?"
Hai vị nương nương ha ha cười, Lý quý phi thân thể khó chịu, rất nhanh liền thủ vững không được, Mỹ Mỹ đích sảng liễu một lần, lục lang đã đem nàng cùng phù hoàng hậu đổi hàng đơn vị đưa, ôm Chu phù hoàng hậu đích eo nhỏ nhắn, mới vừa bỏ vào, đã nghe bên ngoài thái giám hô: "Hoàng thượng giá lâm!"
Lục lang mắng: "Cái này bất tỉnh Quân lão không chết, thật đúng là tới kiểm tra phòng a?"
Vừa nói bối rối đích thu thập y phục, không đợi hắn xuống giường, tiếng bước chân đã đến ngoài phòng, lần trước ở trong hoàng cung, mặc dù cũng bị (được) Tống Thái tông chắn, lấp, bịt một hồi, nhưng đó là ở Hoàng Cung, địa phương rộng rãi, có ẩn núp dư âm, nơi này tổng cộng cứ như vậy mấy gian phòng ốc, còn có thể trốn được đi đâu?
Đi theo phía ngoài đích tiếng bước chân, nội thị chọn đèn lồng đã trong triều tới, lục lang gấp đến độ một đầu Bạch Mao mồ hôi, két lưu thoáng cái, vừa chui vào trên giường, trốn vào phù hoàng hậu cái chăn ở bên trong, hướng hai vị nương nương nhẹ giọng nói: "Hai ngươi không nên còn sợ, chúng ta hành sự tùy theo hoàn cảnh, vội vàng đem lão đầu đuổi đi."
Hai vị nương nương cũng là bị làm cho sợ đến hoa dung thất sắc, nhưng là như thế khẩn yếu quan đầu, cũng không có thể quang sợ, vội vàng hướng phía ngoài nói: "Thánh giá đến gặp, nô tì đều cởi quần áo ra, không tiện nghênh giá a."
Tống Thái tông cười ha hả tiêu sái tới đây, kéo ra hoa sen màn gấm, nhìn một chút trong áo ngủ bằng gấm đích hai vị ái phi, gật gật đầu nói: "Hai vị ái phi không cần giữ lễ tiết."
Lý quý phi nói: "Hoàng thượng, ngươi hôm nay làm sao tới nhìn nô tì rồi?"
Tống Thái tông cười nói: "Trẫm hôm nay thần công vừa luyện thành một tầng, vì thế trong lòng cao hứng a, liền không nhịn được tới đây nói cho hai vị, cùng các ngươi chia xẻ một chút trẫm đích vui vẻ."
Nói xong, liền cũng chui vào trên giường, ôm cổ Lý quý phi, đã nắm cây cỏ mềm mại hôn một cái.
Lý quý phi đánh rùng mình một cái, cái này nếu là trước kia, nhận được đế vương đích ưu ái, đích thị là muốn mừng rỡ như điên, sau đó thi triển mị thuật, toàn lực đòi hoàng thượng hoan tâm, nhưng hiện tại không được a, của mình chân chính lão công liền núp ở bên cạnh cái chăn tử phía dưới, giám thị lấy nhất cử nhất động của mình đâu.
Lục lang toàn thân núp ở trong chén, bởi vì có phù hoàng hậu đích thân thể cản trở, Tống Thái tông thật đúng là không có chú ý, lục lang nghe thấy Tống Thái tông lên giường, trong lòng đầu tiên là một trận sợ, lập tức hay bởi vì Tống Thái tông đích hành động tức giận lên, ở phù hoàng hậu đích trên mông đẹp nhéo một cái, ý bảo nàng vội vàng hỗ trợ, đừng làm cho Lý quý phi nan kham.
Phù hoàng hậu không có lĩnh hội lục lang ý tứ , cho là lục lang làm cho mình che chở hắn, thấy hai gã nội thị đang thắp sáng trong phòng đích ánh đèn, vội vàng nói: "Đem đèn tắt sao, ai gia cái này hai Thiên Nhãn con ngươi hoạn tật bệnh, buổi tối không thể lộ ra ngoài ánh sáng phát sáng."
Hai gã nội thị liền tắt đèn hỏa, Tống Thái tông hỏi: "Hoàng hậu, ngươi chừng ánh mắt khó chịu rồi? Có muốn hay không truyền thái y?"
Phù hoàng hậu vội nói: "Cảm ơn hoàng thượng quan tâm, không có gì đại bệnh nhẹ, chẳng qua là ánh mắt có chút mệt nhọc, nghỉ ngơi một chút là tốt. Hoàng thượng thần công đại thành, thật là thật đáng mừng a."
Tống Thái tông dương dương đắc ý nói:: "Trẫm đoán chừng không dùng được bao lâu, sẽ công đức viên mãn, đến lúc đó, trẫm nhất định đem mấy năm này thiếu hai vị ái phi đích bồi bổ lại trở lại... Ha hả!"
Tống Thái tông vừa nói, theo Vương quý phi đích ngọc thủ sờ soạn , Lý quý phi thân thể mềm mại run lên, vội vàng ngăn cản Tống Thái tông đích tay nói:: "Hoàng thượng, không nên a."
Tống Thái tông ngẩn ra, hỏi: "Trẫm chẳng qua là sờ sờ của ta ái phi, có cái gì không thể đích?"
Lý quý phi ấp úng đích nói không ra, phù hoàng hậu thấy chuyện không ổn, vươn ngọc thủ bắt được Tống Thái tông đích tay cánh tay nói: "Hoàng thượng, Lý muội muội có ý tứ là, sợ ngươi động thân thể của chúng ta sau, chịu không được kích thích, một khi phạm vào sắc giới, vậy cũng liền toàn công uổng phí ."
Tống Thái tông suy nghĩ một chút nói:: "Ái phi nói có đạo lý, nhưng là trẫm thật sự là tưởng niệm các ngươi a, nhất là hai người các ngươi rõ ràng như vậy sự hòa thuận, ở phía sau trong nội cung, ta còn chưa từng có gặp qua, hai vị hoàng phi có thể cùng giường chung gối, ở chung hòa thuận."
Phù hoàng hậu nói: "Đây đều là bày Thánh thượng Hồng Phúc, chúng ta cảm thấy thánh giá vì Đại Tống đích giang sơn muôn đời, cùng chúng ta tỷ muội đích nửa đời sau, một người tân tân khổ khổ hết ngày dài lại đêm thâu đích tu luyện thần công, thiếp thân nhóm càng (hơn) hẳn là đoàn kết lại, không nên Hướng lấy trước kia dạng tranh giành tình nhân, chờ hoàng thượng thần công hoàn thành, chúng ta tốt toàn tâm toàn ý đích phụng dưỡng thánh giá."
Tống Thái tông bị(được) nói gật đầu lia lịa nói:: "Ái phi nói vô cùng đúng vậy a, khó được các ngươi tỷ muội hiểu trẫm đích nổi khổ tâm a."
Lục lang núp ở trong chăn, không nhịn được muốn bật cười, âm thầm ôm lấy phù hoàng hậu đích eo nhỏ nhắn, yêu thích không buông tay đích vuốt ve nàng trơn mềm đích mông đẹp, cuối cùng không nhịn được, nhẹ nhàng tiến vào, phù hoàng hậu thân thể run lên, thầm nghĩ: "Lục lang quả nhiên là không sợ trời không sợ đất, liền loại này nguy hiểm đích trường hợp, coi chừng dùm hoàng thượng, còn dám làm bản thân."
Nghĩ đến đây, phù hoàng hậu không khỏi hưng phấn lên, theo hưng phấn nước gia tăng, ở lục lang đích trong động tác, dần dần trừ một chút rất nhỏ đích tiếng vang.
Nếu là trước kia, Tống Thái tông tất nhiên là không thèm để ý, nhưng hiện tại hắn bởi vì ngày đêm tu luyện thần công, đã không sai biệt lắm trở thành một gã võ công cao thủ, cho nên lỗ tai cũng tốt sử dụng, cho dù nghe được, Tống Thái tông cũng không có suy nghĩ nhiều, chẳng qua là thuận miệng hỏi một câu: "Thanh âm gì? Bùm bùm đích?"
Phù hoàng hậu vội nói: "Thánh thượng, có thể là con chuột sao, lúc nào nô tì đã nghe đến thanh âm này rồi, thật là dọa người a, may nhờ là Lý muội muội ở chỗ này, nếu không ta nhưng là thật chịu không được đâu."
Lục lang trong lòng mắng: "Lại là nói Lục gia là con chuột, cái này phù hoàng hậu, thật là thiếu viết, ngươi thì không thể nói cá biệt thanh âm lừa gạt hạ hôn quân?"
Nghĩ đến đây, lục lang dùng tới khí lực, ở phù hoàng hậu trơn trợt đích trong động phủ lực mạnh hướng nhô lên. Cái kia hưng phấn đích tiếng nước chảy, không còn có biện pháp giấu diếm, cộng thêm phù hoàng hậu đã sớm không nhịn được phát ra bị đè nén đích rên rỉ.
Thanh âm này đã không cách nào giấu diếm, phù hoàng hậu đỏ mặt nói: "Thánh thượng, nô tì thật là không tốt, đeo ngươi..."
Lý quý phi vội vàng trên nói nói: "Hoàng thượng, tỷ tỷ mới vừa nói có con chuột, là lừa gạt ngươi, thật ra thì nàng là len lén tại tự úy a."
Tống Thái tông chẳng những không có tức giận, ngược lại cười nói: "Ta nói vì sao lại có bùm bùm đích tiếng nước chảy đâu rồi, hoàng hậu a! Một mình ngươi như vậy khổ cực như vậy, đều do trẫm, có thể làm cho Lý quý phi hỗ trợ a?"
Phù hoàng hậu vội nói: "Hoàng thượng, nô tì bản thân làm xong đúng rồi."
Tống Thái tông nói: "Cũng tốt, hoàng hậu, hai năm qua thật là làm khó ngươi, loại chuyện này, nhân chi thường tình, ngươi không cần câu thúc. Thật không sẽ được trách cứ ngươi."
Lục lang yên lặng nói: "Tạ ơn chúa thượng!"
Cho nên yên tâm to gan động tác, phù hoàng hậu cũng không ở che dấu, phóng đãng đích rên rỉ.
Bởi vì trong phòng không có đèn, vừa rơi trướng mạn, trên mặt giường lớn tối như mực cái gì cũng thấy không rõ lắm, lục lang thừa dịp đen làm loạn, đem phù hoàng hậu chơi cái thoải mái, Tống Thái tông nghe phù hoàng hậu cái kia phóng đãng thanh âm, trong lòng cũng tâm viên ý mã, nói: "Hoàng hậu, một mình ngươi, còn lợi hại như vậy a? Trẫm đếm, ngươi đều hợp với ba lần cao triều."
Phù hoàng hậu run rẩy thân thể nói:: "Cảm ơn, Thánh thượng, nô tì vừa không được, cái này... Lần thứ tư lại tới."
Lục lang thật sự là cực kỳ hưng phấn, thoáng cái đem tinh hoa hung hăng rót vào phù hoàng hậu bên trong thân thể, sau đó ôm phù hoàng hậu đích eo nhỏ nhắn, thở hào hển, bàn tay đưa đến trước ngực, cầm nàng đầy đặn đích hai vú.
Tống Thái tông cũng bị (được) kích thich lục thần vô chủ, hít một hơi thật sâu nói:: "Nguy hiểm thật!"
Tống Thái tông cũng nữa không cách nào nhịn được hấp dẫn, đứng dậy, vuốt mồ hôi lạnh, rời đi long sàng nói:: "Trẫm hay là đi thư phòng đi ngủ sao, nơi này thật sự là quá nguy hiểm."
Tống Thái tông hô: "Người!"
Nội thị nhóm vội vàng thắp đèn tới đây, Tống Thái tông vừa sờ soạng một cái Lý quý phi mềm mại đích mặt, lắc đầu, rời đi.
Nghĩ tới mới vừa rồi khẩn trương kích thich một màn, lục lang vừa hưng phấn lên, cùng hai vị nương nương mượn phiên vân phúc vũ, luôn luôn chơi đến canh tư thiên, lúc này mới tận hứng, len lén lẻn về gian phòng của mình, Mỹ Mỹ ngủ dậy.
Ngày thứ hai, lục lang rời giường sau, vội vàng an bài quân vụ.
Bởi vì chính mình muốn làm bạn với vua đi trước bốn Bình Sơn, trước đó lục lang cũng suy nghĩ quá chuyện này, liệt vào kiều thê mặc dù cũng muốn đi theo, nhưng là mình cũng không có thể toàn bộ mang theo trên người, Mộ Dung Tuyết hàng cùng Tư Mã Tử Yên ở lại giữ phi hổ thành, lục lang chỉ dẫn theo Tứ tiểu thư, mầm tuyết nhạn, tím Nhược nhi cùng trong bảo khố ngày minh Mai bốn người, suất lĩnh ba nghìn phi hổ quân, hộ giá đi trước bốn Bình Sơn.
Gặp thịnh hành, lục lang thấy Mộ Dung Tuyết hàng lôi kéo đại lang trong phòng bàn luận xôn xao, ngày trước nghe lén một chút, nguyên lai là Mộ Dung Tuyết hàng lo lắng cố ý ngoài, huynh đệ khác nhóm cũng có võ công cao cường hộ thân, chỉ có đại lang về điểm này bản lãnh Thái Bình dung. Mộ Dung Tuyết hàng đã đem của mình ám tiễn cho đại lang trang thượng, dùng để phòng thân.
Đem đại đội nhân mã đưa ra phi hổ thành, Mộ Dung Tuyết hàng nhìn sắp rời đi Dương gia chư tướng, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nhẹ nhàng thở dài, đứng ở trên cổng thành cùng mọi người yên lặng vẫy tay từ biệt. Đại đội nhân mã hạo hạo đãng đãng mở hướng bốn Bình Sơn, đi tới bốn Bình Sơn sau, cùng Thái sư Vương Trạch hội hợp. Tống Thái tông đi tới ngự trong trướng, văn võ tả hữu phân biệt hai bên.
Ngày mai sẽ là ký tên hiệp ước đích cuộc sống, quân thần ở chung một chỗ thương nghị cụ thể ký tên hiệp ước đích quá trình đàm phán hoà bình hạng, lúc này, trung quân bẩm báo: "Khởi bẩm hoàng thượng, Đại Liêu đặc sứ đến."
Thứ 240 chương
Ngày thứ hai, lục lang rời giường sau, vội vàng an bài quân vụ.
Bởi vì chính mình muốn làm bạn với vua đi trước bốn Bình Sơn, trước đó lục lang cũng suy nghĩ quá chuyện này, liệt vào kiều thê mặc dù cũng muốn đi theo, nhưng là mình cũng không có thể toàn bộ mang theo trên người, Mộ Dung Tuyết hàng cùng Tư Mã Tử Yên ở lại giữ phi hổ thành, lục lang chỉ dẫn theo Tứ tiểu thư, mầm tuyết nhạn, tím Nhược nhi cùng trong bảo khố ngày minh Mai bốn người, suất lĩnh ba nghìn phi hổ quân, hộ giá đi trước bốn Bình Sơn.
Gặp thịnh hành, lục lang thấy Mộ Dung Tuyết hàng lôi kéo đại lang trong phòng bàn luận xôn xao, ngày trước nghe lén một chút, nguyên lai là Mộ Dung Tuyết hàng lo lắng cố ý ngoài, huynh đệ khác nhóm cũng có võ công cao cường hộ thân, chỉ có đại lang về điểm này bản lãnh Thái Bình dung. Mộ Dung Tuyết hàng đã đem của mình ám tiễn cho đại lang trang thượng, dùng để phòng thân.
Đem đại đội nhân mã đưa ra phi hổ thành, Mộ Dung Tuyết hàng nhìn sắp rời đi Dương gia chư tướng, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nhẹ nhàng thở dài, đứng ở trên cổng thành cùng mọi người yên lặng vẫy tay từ biệt. Đại đội nhân mã hạo hạo đãng đãng mở hướng bốn Bình Sơn, đi tới bốn Bình Sơn sau, cùng Thái sư Vương Trạch hội hợp. Tống Thái tông đi tới ngự trong trướng, văn võ tả hữu phân biệt hai bên.
Ngày mai sẽ là ký tên hiệp ước đích cuộc sống, quân thần ở chung một chỗ thương nghị cụ thể ký tên hiệp ước đích quá trình đàm phán hoà bình hạng, lúc này, trung quân bẩm báo: "Khởi bẩm hoàng thượng, Đại Liêu đặc sứ đến."
Tống Thái tông nói: "Còn chưa tới ký tên hiệp ước đích thời gian, liêu người đã tới rồi, tuyên!"
Không lớn công phu : thời gian, Liêu quốc đặc sứ đi vào trong bảo khố trướng, hướng về phía trước cúi người chào nói: "Tham kiến Đại Tống Hoàng Đế bệ hạ."
Tống Thái tông hỏi: "Tôn sứ, các ngươi liêu chủ từng tu thư cùng trẫm, hai nước thu binh ngưng chiến, vào khoảng ngày mai lần nữa ký tên ngưng chiến điều ước, ngươi hôm nay tiền lai, có gì muốn làm a?"
Liêu quốc đặc sứ nói: "Hoàng Đế bệ hạ, ta chủ ngày gần đây bất hạnh bị lây trọng chứng, đặc biệt tới để cho ta nói cho Tống chủ, ký tên hiệp ước chuyện, chỉ có thể kéo dài thời hạn tiến hành."
Tống Thái tông cả giận nói: "Như thế quốc gia đại sự, há có thể trò đùa? Liêu mục tông cũng là đường đường Đại Liêu Hoàng Đế, chẳng lẽ không biết quân vô nói đùa?"
Liêu quốc đặc sứ nói: "Bệ hạ bớt giận, ta chủ cũng là tình thế bất đắc dĩ a, thật sự là bệnh nặng quấn thân, khó có thể công vụ, như thế đại sự, vừa không có phương tiện ủy nhiệm thần tử đại lao, kính xin Tống chủ bao dung ."
Tống Thái tông ngăn chận hỏa khí nói: "Liêu mục tông được không hẳn là a, làm hại trẫm đại trời lạnh (nộ) khí ở nơi này cô sơn chờ hắn, vua của một nước, thất tín với người, sau này còn thế nào thống trị thiên hạ a?"
Lục lang nói: "Ta xem các ngươi nếu không có thành ý, cái này hiệp ước không nói cũng được, cùng lắm thì chúng ta triển khai trận thế tới tràng đại quyết chiến."
Liêu quốc đặc sứ lại nói: "Ta chủ liêu mục tông ủy thác tiểu thần tiền lai, trừ Hướng Tống chủ sâu bề ngoài xin lỗi ở ngoài, còn nhỏ hơn thần nói cho Tống chủ, liêu chủ nội tâm thật sự cũng không nguyện lại đem cuộc chiến tranh này tiếp tục nữa, cũng sớm ngày ngóng nhìn tắm Đại Tống ký tên hiệp ước, hai nước Vĩnh kết huynh đệ chuyện tốt, đao thương vào kho, mã để Nam Sơn, thiên hạ từ đó ở vô chiến sự, hai nước bách tính cũng vì vậy an cư lạc nghiệp. Nhưng thật sự là thi thể không cho phép hắn đến đây bốn Bình Sơn, liêu chủ nói, nếu như Đại Tống Hoàng Đế nguyện ý, xin mời di giá Tử Kinh Quan, ta chủ nguyện ý ở giường bệnh phía trên, ký tên hiệp ước."
Tống Thái tông sau khi nghe xong, trầm tư không nói.
Phan nhân đẹp nói: "Vạn tuế, liêu người quỷ kế đa đoan, không thể đợi tin a!"
Lệnh (làm) công cũng nói: "Đúng vậy a, vạn tuế không dám tin hắn, chúng ta thà rằng trở về ngói cầu Quan chờ lâu hơn mấy ngày."
Liêu quốc đặc sứ thở dài nói: "Ta chủ bệnh tình hết sức nghiêm trọng, cũng không biết cái kia một ngày có thể khôi phục, nếu thật là lúc đó một bệnh không dậy nổi, xem ra bên này Quan đích Phong Hỏa, liền Vĩnh khó khăn bình tức."
Tống Thái tông suy nghĩ một chút nói:: "Ngươi trở về bẩm báo liêu mục tông, hãy nói trẫm ngày mai hôn đi Tử Kinh Quan, đang ở bệnh của hắn trước giường, ký tên thôi binh hiệp nghị."
Liêu quốc đặc sứ khẽ mỉm cười nói:: "Tống chủ thật là yêu dân như con, vì hai nước đích sớm ngày Thái Bình, vậy thì có lão Tống chủ bệ hạ, ta sẽ lập tức chạy về Tử Kinh Quan, làm tốt hết thảy chuẩn bị, ngày mai giờ Tỵ, ở Tử Kinh Quan cung nghênh bệ hạ."
Đưa đi Liêu quốc đặc sứ, Tống Thái tông đối với liệt vào đại thần nói: "Xem ra liêu mục tông thật có chút ít không yên lòng trẫm, đem ký tên hiệp ước đích địa điểm đổi thành trong nhà hắn."
Lệnh (làm) công đạo: "Vạn tuế, cũng không có thể không loại bỏ liêu mục tông có xếp đặt Hồng Môn yến đích khả năng a."
Vương hoán thần nói: "Chúng ta không phải là đã sớm chuẩn bị xong cũ phương án sao?"
Tống Thái tông cười nói: "Thái sư quả nhiên là liệu sự như thần, mau tuyên Dương đại lang tấn kiến."
Không lâu lắm, đại lang từ bên ngoài xoải bước mà vào, lục lang lấy làm kinh hãi, thì ra là đại lang đã mặc vào hoàng bào, từ ngoài vừa tiến đến, còn giống như người Tống Thái tông giá lâm. Lục lang cảm thấy giật mình đồng thời, cũng mơ hồ cảm giác được, cái loại nầy gió thổi mưa giông trước cơn bão đích mùi vị.
Tống Thái tông nhạc a a đích để cho Khai Bảo ngồi, để cho đại lang ghế trên, bản thân ngồi trên đại lang bên người, hỏi: "Liệt vị ái khanh, các ngươi nhìn, hai người chúng ta giống như không giống a?"
Vương hoán thần nói: "Vạn tuế, quả thực là cực kỳ giống, có thể đạt tới lấy giả đánh tráo đích cảnh giới, ngày mai thì có thể làm cho Dương tướng quân đại lao thánh giá, đi Tử Kinh Quan gặp lại liêu mục tông."
Tống Thái tông đối với lệnh (làm) công cùng Phan nhân đẹp nói: "Hai vị ái khanh, ngày mai liền do đại lang đời trẫm đi trước Tử Kinh Quan, hai vị cùng Dương Lục tướng quân suất binh bảo vệ, đến Tử Kinh Quan, hành sự tùy theo hoàn cảnh, có thể thuận lợi ký hiệp ước tốt nhất, không thể ký hiệp ước, thì nói rõ liêu người căn bản không có thành ý, các ngươi chi bằng chỉ huy đại quân, giết bọn hắn trở tay không kịp."
Lục lang, Phan nhân đẹp, lệnh (làm) công đạo thanh: "Tuân chỉ!"
Tống Thái tông lại nói: "Lần này trẫm đeo mười vạn đại quân đóng quân hơn thế, ngày mai chúng ta chia hơn thế, ta phân cho hai người các ngươi vạn đại quân, trẫm tự mình dẫn ngoài ra tám vạn đại quân, ở chỗ này tiếp ứng liệt vị khanh gia, các ngươi nhìn còn có cái gì dị nghị?"
Phan nhân đẹp nói: "Vậy chúng ta cứ dựa theo kế hoạch làm việc, chúng ta đi sau, kính xin hoàng thượng giữ được Long thể."
Phan nhân đẹp, lệnh (làm) công, lục lang, đại lang ra khỏi ngự trướng, đi tới của mình lều lớn, tứ nương mang theo Tứ tiểu thư, mầm tuyết nhạn, tím Nhược nhi, trong bảo khố ngày minh Mai, Nhị Lang, tam lang, bảy lang, còn có Phan báo cũng đến đây nghị sự, Tứ tiểu thư thấy đại lang, lấy làm kinh hãi, quan sát thật lâu, mới nhận ra mặc long bào đích hoàng thượng là đại ca, không khỏi cười nói: "Đại ca, ngươi cái bộ dáng này, cho chúng ta như thế nào gọi ngươi a."
Đại lang nghiêm trang đích chính trung ương ngồi xuống nói:: "Liệt vào ái khanh, có việc tấu, vô sự cuốn mành hướng tán."
Trong bảo khố ngày minh Mai nhịn cười nói:: "Đại ca ngươi thật đúng là giống như hoàng thượng a."
Bảy lang tiến lên thi lễ nói: "Đại ca, ta đây hiện tại chỉ là nho nhỏ đích doanh thống lĩnh, ngươi có phải hay không cho ta đây cũng phong cái giống như Lục ca giống nhau đích đại quan tới chơi?"
Lục lang sờ soạng bảy lang đích quăng một trận nói:: "Không nên càn quấy rồi, hiện tại chúng ta thương nghị một chút chánh sự sao, ngày mai đích Tử Kinh Quan có lẽ là đầm rồng hang hổ, không nên đem liêu người nghĩ như vậy đơn giản, chúng ta vẫn là an bài thật kỹ một chút ngày mai đích kế hoạch đi."
Lệnh (làm) công gật đầu nói: "Tử Kinh Quan chuyến này, đã không tha thay đổi, ta cùng Phan đại nhân phía trước cũng là Tử Kinh Quan một đời đích địa lý nghiên cứu hạ xuống, mọi người đến xem."
Lệnh (làm) công mở ra bản đồ, ngón tay Tử Kinh Quan trước đích sông lớn nói: "Đây là Cự Mã sông, lần này sông hiện tại thủy thế chảy xiết, khoảng cách Tử Kinh Quan có ba mươi dặm lộ trình, liêu quân nếu là thật sự có tiêu diệt chúng ta quân thần đích ý nghĩ, như vậy đạo này Cự Mã trên sông đích hai tòa đại cầu, sẽ là hai quân tranh đoạt đích tiêu điểm."
Lục lang nói: "Tử Kinh Quan có sáu mươi vạn liêu binh, chúng ta mang đến một vạn binh mã, nếu thật là đàm phán trên đường phát sanh biến cố, chúng ta cũng không thể cùng liêu binh liều mạng, giống như là muốn nghĩ biện pháp bảo tồn thực lực, tranh thủ giết ra Tử Kinh Quan, chỉ cần thuận lợi vượt sông bằng sức mạnh Cự Mã sông, nơi này khoảng cách bốn Bình Sơn đã không xa, chúng ta đang cùng thánh giá hợp binh một chỗ, đang cùng liêu binh quyết chiến không muộn."
Lệnh (làm) công gật đầu nói: "Cho nên, Cự Mã trên sông cái này hai tòa đại cầu, chúng ta là cần thiết thủ vững ở."
Phan nhân đẹp nói: "Lệnh (làm) công, chư tướng đều ở đây mà, ngươi liền chia phái đem sao!"
Lệnh (làm) công đạo: "Tốt, ngày mai chúng ta một vạn đại quân đi Tử Kinh Quan, đến Cự Mã sông lúc, trong bảo khố ngày minh Mai cùng Nhị Lang hai người các ngươi dẫn dắt ba nghìn binh mã, thủ vững ở đệ nhất ngồi đại cầu, cây cầu kia cũng là chúng ta đi trước lộ tuyến đích phải qua."
Trong bảo khố ngày minh Mai cùng Nhị Lang lĩnh mệnh.
Lệnh (làm) công lại nói: "Còn có chính là chỗ này thứ hai ngồi đại cầu, phía trước một ngọn đại cầu đích mặt đông ba dặm nơi, tím Nhược nhi ngươi cùng tam lang cũng mang ba nghìn binh mã, canh giữ ở cầu bên, bảo đảm đại cầu an nguy, một khi song phương khai chiến, ở quân ta không có toàn bộ rút lui đến Cự Mã Hà Nam bờ dưới tình huống, các ngươi nhất định phải bảo vệ cho chỗ này đại cầu."
Tím Nhược nhi cùng tam lang cũng lĩnh mệnh.
Lệnh (làm) công lại nói: "Vịnh kỳ, ngươi công phu trên ngựa tốt, ngày mai dẫn dắt ba nghìn kị binh nhẹ, đóng quân cùng Cự Mã Hà Bắc bờ Kim Sa than một đời, tùy thời chuẩn bị tiếp ứng."
Tứ tiểu thư nói: "Phụ thân, cho ta ba nghìn binh mã, các ngươi bên cạnh chỉ còn lại có một ngàn người."
Lệnh (làm) công đạo: "Chúng ta rõ rệt phải đi ký tên hiệp ước, coi như biết liêu quân muốn sử dụng âm mưu quỷ kế, cũng không có thể dẫn dắt đại quân mở vào nhân gia đích Tử Kinh Quan a, rồi hãy nói nếu thật là đánh nhau, đem một vạn đại quân toàn bộ dẫn vào Tử Kinh Quan cũng không thể có thể, cho dù liêu quân liêu quân đồng ý, cũng không tạo nên ngăn chặn liêu quân đích tác dụng, đi vào thủ vững bên ngoài, để phòng bất trắc. Nếu thật là phát sinh ngoài ý muốn, chúng ta binh quý thần tốc, kịp thời giết ra Tử Kinh Quan cũng không phải là việc khó gì."
Lệnh (làm) công an sắp xếp xong, lại hỏi Phan nhân đẹp, "Đại nhân còn có cái gì muốn bổ sung đích không có?"
Phan nhân đẹp nói: "Liền theo lệnh (làm) công bộ này phương án, chúng ta Phan Dương hai nhà mạnh mạnh liên thủ, xem một chút liêu người rốt cuộc có lấy ra cái quỷ gì danh đường."
Ngày mai kế hoạch, lúc đó định thỏa, tán trướng sau, lục lang trở lại doanh trướng của mình, Tứ tiểu thư gặp rầu rĩ không vui, tiến lên hỏi: "Lục lang, ngươi hôm nay có phải hay không bởi vì chuyện tối ngày hôm qua, mất hứng a?"
Lục lang lắc lắc đầu nói: "Không phải là, ngày mai đi trước Tử Kinh Quan, cát hung khó liệu, ta là chuyện này lo lắng a!"
Tứ tiểu thư nói: "Sợ cái gì? Ban đầu ngươi đi Thái Nguyên có Trình Thế Kiệt thời điểm, bên cạnh không chỉ có trăm ngàn nhân mã sao? Hiện tại mặc dù nói đổi liêu quân, vừa rồi không có đại tẩu cao thủ như vậy hỗ trợ, cũng không phải là còn có chúng ta sao?"
Mầm tuyết nhạn nói: "Đúng vậy a, Lục gia, ngươi hãy yên tâm, cùng lắm thì chúng ta cùng liêu quân liều cái ngươi chết ta sống."
Lục lang nói: "Ta thật lo lắng, sẽ có chuyện phát sinh, có một loại dự cảm, ngày mai hành trình, thế tất tràn đầy giết chóc."
Trong bảo khố ngày minh Mai cùng tím Nhược nhi đều khuyên lục lang không nên như vậy nản chí, "Phụ thân không phải là đã sớm bố trí tốt binh mã tiếp ứng ư, lục lang ngươi không nên sợ, ta thế tất giúp ngươi bảo vệ cho đại cầu, rồi hãy nói liêu quân cũng chưa chắc sẽ Hướng chúng ta tưởng tượng cái kia dạng, chế tạo giết chóc."
Tứ tiểu thư nói: "Đúng vậy a, Tiêu xước không phải nói, liêu quân thật sự có toan tính cầu hoà ư, gần đây bọn họ đều dừng lại đối với Tử Kinh Quan đích lương thảo tiếp liệu ."
Lục lang gật đầu nói: "Chỉ hy vọng như thế sao, hôm nay chúng ta nghỉ ngơi dưỡng sức, ngày mai binh phát Tử Kinh Quan."
Thứ 241 chương « hoa đô Thiếu soái »
Sáng sớm hôm sau, bốn Bình Sơn quân Tống đại doanh.
Rầm rầm rầm, ba tiếng pháo hiệu.
Nhóm lớn phi điểu từ sống ở đích giữa núi rừng kinh hoàng bay lên, hổn độn xuyên qua mới sinh đích ánh sáng mặt trời.
Huyên náo đích chim hót biến mất sau, hết thảy vừa quy về yên lặng.
Từ thông lĩnh lượn vòng mà đến đích gió núi như đao mũi nhọn loại xẹt qua bà xiết xuyên đích cánh đồng bát ngát, đem pháo hiệu đích khói thuốc súng nhiều tia xé tán.
Giả Thái tông mặc giáp trụ chỉnh tề, ngồi lên Tiêu Dao mã, ở lệnh (làm) công cùng Phan nhân đẹp cùng với lục lang cùng đi, đại quân lên đường.
Tứ tiểu thư suất lĩnh ba nghìn Long Hổ vệ kỵ binh xếp thành hàng bôn ba, nhấc lên cuồn cuộn bụi mù, ù ù đích tiếng vó ngựa ở giữa tạp đao kiếm đích leng keng, đông đảo chiến mã phun ra đích khí vụ ở bên trong, gáy kêu chạy thẳng tới Cự Mã sông đi. Kỵ binh phía sau là trong bảo khố ngày minh Mai cùng tím Nhược nhi dẫn dắt đích chỉnh tề đích bộ binh, trầm trọng đồng dạng đích cước bộ cùng giống như trước nhịp đích khôi giáp ào ào chấn động thanh âm, như Viễn Sơn tiến dần đích muộn lôi, thế như chẻ tre ở mênh mông bát ngát vùng quê trên cổn động. Đội ngũ thật dài không có ai nói chuyện, san sát đích trường thương hàn quang bắt đầu khởi động, đồng loạt đích mạch trong đao, thỉnh thoảng thoáng hiện một hai không trọn vẹn đích băng miệng.
Tàn sát bừa bãi đích gió núi cuốn động lên đội ngũ dưới chân đích bụi đất, đằng đằng đích nhiệt khí từ Kiên Giáp lợi duệ trong tuôn trào ra.
Nhiếp nhân tâm phách đích quân uy sử dụng ngang ngược kiêu ngạo đích Phong cũng không khỏi không liễm thần tĩnh khí, ở đội ngũ trước mặt đột nhiên dừng bước, chẳng qua là nín hơi nhẹ phẩy đội ngũ đích chiến kỳ.
Màu đen đích chiến kỳ đón gió phấp phới, màu đỏ đích kỳ tinh càng bắt mắt, mặt cờ trên là màu đỏ đích chữ to "Tống" cuối cùng lên đường chính là Ngự Lâm quân tạo thành đích đội danh dự, hẹn trăm ngàn con chiến mã, phun phát ra tiếng phì phì trong mũi, hướng Cự Mã sông một đường đi tới.
Đi tới Cự Mã sông sau, phía trước thám mã chưa có phát hiện liêu quân đích dị thường động tĩnh, Tứ tiểu thư vòng mã trở lại nói:: "Phụ thân, phía trước đã là Cự Mã sông, quân ta có hay không qua sông?"
Lệnh (làm) công nhìn một chút rộng rãi đích hà diện, đối với trong bảo khố ngày minh Mai, tím Nhược nhi, Nhị Lang cùng tam lang nói: "Các ngươi ở chỗ này chia, thủ vững hai tòa đại cầu, đám người còn lại, chúng ta qua sông, thẳng phát Tử Kinh Quan."
Qua sông sau, Tứ tiểu thư đem ba nghìn Long Hổ vệ khinh kỵ binh trú đóng ở Kim Sa than, Tứ tiểu thư truyền lệnh, tam quân tướng sĩ không thể tháo giáp, không thể rời yên, tùy thời chờ chực Tử Kinh Quan tình huống, lục lang đem đạn tín hiệu cất xong, song phương lấy tín hiệu vì hẹn, chỉ cần Tử Kinh Quan phát sinh ngoài ý muốn, Tứ tiểu thư liền dẫn dắt kỵ binh đi trước tiếp ứng.
Lục lang dẫn dắt đại quân tốc hành Tử Kinh Quan Hạ, bên trong thành ba tiếng pháo hiệu, cửa thành mở rộng ra, một đội nhân mã nghênh đón đi ra ngoài. Người cầm đầu thân cao quá trượng, lưng hùm vai gấu, người mặc hoàng kim giáp, áo khoác cút long bào, tới tới phụ cận, sau khi xuống ngựa, hướng về phía Tống Thái tông một tay bày ngực thi lễ nói:: "Tôn kính đích Đại Tống Hoàng Đế bệ hạ, tại hạ Liêu quốc nam viện Đại vương Gia Luật tát cát, phụng ta liêu ý nghĩa chính toan tính, đến đây nghênh đón bệ hạ, thỉnh bệ hạ vào thành."
Đại lang gật đầu nói:: "Đại Vương Tân khổ rồi, phía trước dẫn đường."
Gia Luật tát cát lên ngựa, dẫn dắt quân Tống tiến vào Tử Kinh Quan, lục lang chú ý hạ xuống, gác Tử Kinh Quan đích cửa nam đích liêu quân, cũng là sắc mặt Tiêu chìm, ám liễm vài phần sát khí, xem ra nhân gia đã sớm chuẩn bị sẵn sàng, hôm nay đích Tử Kinh Quan, tất nhiên là trong truyền thuyết đích Hồng Môn yến. Lục lang đối với mầm tuyết nhạn thấp giọng nói: "Yến tử, nhìn liêu quân khí thế, cũng không giống như cùng chúng ta đàm phán bộ dạng, làm tốt chiến đấu chuẩn bị đi."
Mầm tuyết nhạn gật đầu nói:: "Lục gia, Thái Nguyên Trình Thế Kiệt nơi đó cũng là trọng binh gác, chúng ta cũng không thành công phá vây rồi ư, ta sẽ cẩn thận, đến lúc đó, một mình ngươi cũng muốn bảo trọng."
Tới tới Tử Kinh Quan đại soái phủ, Gia Luật tát cát xuống ngựa, tới đây nói: "Phía trước chính là Bổn vương đích soái phủ, ta chủ liêu mục tông bây giờ đang ở bên trong dưỡng bệnh, ký tên hiệp ước đích địa điểm cũng là ở chỗ này, thỉnh Đại Tống Hoàng Đế xuống ngựa."
Đại lang mỉm cười xuống ngựa, ở bên người chúng tướng đích tiền hô hậu ủng dưới, tiến vào soái phủ, bảy lang cùng Phan báo suất lĩnh Ngự Lâm quân trú đóng ở soái phủ ngoài. Đến từ soái phủ chánh đường, phân chủ khách ngồi xuống, Gia Luật tát cát phân phó bị trà, đại lang liền hỏi: "Gia Luật Đại vương, nghe nói liêu mục tông bất hạnh thân nhuộm trọng tật, thật nếu tới, lý nên thăm một chút liêu chủ bệ hạ a."
Gia Luật tát cát nói: "Đa tạ Tống hoàng hảo ý, ta đại biểu ta chủ liêu mục tông thật sâu cảm tạ Tống hoàng, nhưng là ta chủ liêu mục tông đích bệnh tình thật sự là nghiêm trọng, hiện tại đang tiếp nhận ngự y đích trị liệu, chúng ta trước dùng cơm trưa, sau đó ta nữa dẫn ngươi đi thấy ta chủ, ký tên hiệp ước, như thế nào?"
Đại lang xem một chút lệnh (làm) công cùng Phan nhân đẹp, lệnh (làm) công hướng đại lang gật đầu, đại lang đối với Gia Luật tát cát nói: "Vậy thì theo Đại vương."
Theo tiệc rươu mang lên, lục lang trong đầu càng thêm lo lắng, nhìn một chút soái phủ đại sảnh đích giá thế, Gia Luật tát cát bên cạnh tất cả đều là khuôn mặt sát khí đích tướng quân, chỉ có số ít đích một hai văn thần, ở Hắc Phong trại cùng mình đã giao thủ đích Tiêu ngươi đan cùng Ana Ô Long đều ở tràng, ngoài ra Gia Luật tát cát bên cạnh còn có một đầy mặt hung quang đích lớn mập hòa thượng, nhìn dáng dấp tuyệt không phải thiện tra.
Lục lang nâng chung trà lên thủy nhìn chung quanh, lặng lẽ đối với lệnh (làm) công nói: "Phụ thân, hôm nay liêu người đích không khí rõ ràng không đúng, ta cảm thấy chúng ta tình cảnh bây giờ hết sức hung hiểm a."
Lệnh (làm) công gật đầu nói: "Ta cũng vậy nhìn ra, sống ở đâu thì yên ở đấy, chúng ta hành sự tùy theo hoàn cảnh."
Lúc này, tiệc rươu chuẩn bị xong, mặc xinh đẹp đích Khiết Đan cô gái nâng chậu, đem thức ăn giống nhau giống nhau đích mang lên, Gia Luật tát cát phụng bồi đại lang vừa nói liền ăn, Gia Luật tát cát bưng lên chung rượu nói: "Tống hoàng, hai năm qua Tống liêu lúc đó, chiến tranh không ngừng, tiêu hao khổng lồ, hai nước đích bách tính lại càng thâm thụ chiến loạn nổi khổ, hôm nay ngưng chiến hiệp ước một khi ký tên, hai nước bách tính liền từ lần này thoát khỏi nước sôi lửa bỏng ."
Đại lang nói: "Còn đây là Đại Tống chi hi vọng, Đại Liêu chi hi vọng, thiên hạ chi hi vọng, Gia Luật Đại vương, chúng ta đã sớm hẳn là như thế."
Hai người đối ẩm một chén, Gia Luật tát cát nói: "Nếu Tống chủ thành ý cầu hoà, như vậy ta còn có một chuyện muốn nhờ, nếu Tống chủ đáp ứng, chúng ta lập tức phải đi thấy ta chủ liêu mục tông."
Đại lang hỏi: "Chuyện gì, Gia Luật Đại vương thỉnh giảng."
Gia Luật tát cát nói: "Lần này chiến tranh đêm trước, quân Tống ở Bắc Phương chiến trường, tổng cộng là đầu nhập vào ba mươi vạn binh lực, ta nói đích nhưng là sự thật?"
Đại lang xem một chút Phan nhân đẹp, Phan nhân đẹp nói: "Không sai, không biết cái này cùng hiệp ước có quan hệ gì?"
Gia Luật tát cát cười một tiếng nói:: "Mà ta Đại Liêu vì thế đầu nhập vào sáu mươi vạn binh lực, đây là không phải là sự thật?"
Lục lang không nhịn được nói: "Là sự thật, thì thế nào?"
Gia Luật tát cát hừ lạnh một tiếng nói:: "Hiệp nghị, Tống Hoàng Đô nhìn rồi sao?"
Đại lang nói: "Trẫm đều tận mắt quá."
Gia Luật tát cát nói: "Cái kia Tống hoàng có hay không toàn bộ đồng ý?"
Đại lang có chút mất hứng đích nói: "Gia Luật Đại vương có hay không biết rõ còn cố hỏi? Trẫm nếu là không đồng ý, có thể tới ngươi Tử Kinh Quan?"
Gia Luật tát cát nói: "Vậy thì mời Tống hoàng nhìn ở ta Đại Liêu tiền Đại Tống nhiều vận dụng ba mươi vạn binh mã đích tình chia lên, bồi thường ta Đại Liêu lương thực ba mươi vạn Thạch, đồng tiền ba trăm vạn xâu, đây chính là hôm nay đích phụ gia dị hạng."
Đại lang nhất thời tức giận nói: "Trước kia đích hiệp ước trung căn bản không có một lần hạng, ngươi đây là cưỡng từ đoạt lý, thân là hai nước chi quân vương, chẳng lẽ còn xuất nhĩ phản nhĩ?"
Lục lang không nhịn được đứng lên nói: "Ngươi cái này Man Vương, không nghĩ tới tiền Lục gia còn không phân rõ phải trái, chúng ta tại sao phải phối cấp các ngươi nhiều tiền như vậy? Theo lời của ngươi mà nói, liêu binh chẳng qua là tiền Tống nhiều lính ba mươi vạn, tốt lắm chúng ta Đại Tống có khi là tinh nhuệ chi sư, lập tức xa hơn ngói cầu Quan ra sáu mươi vạn đại quân, vậy ngươi Đại Liêu có phải hay không hẳn là đem cái kia ba mươi vạn Thạch lương thực cùng ba trăm vạn xâu đồng tiền thâm vốn cho chúng ta?"
Gia Luật tát cát một tiếng cười lạnh nói:: "Tướng quân nghĩ đích thực đơn giản, ngươi cho ta cái này Tử Kinh Quan muốn tới thì tới, muốn đi thì đi sao? Nữa phái sáu mươi vạn đại quân cũng không có thể thay đổi các ngươi quân thần ở Tử Kinh Quan đích tình cảnh, ngày gần đây nếu là ký không được hiệp ước, các ngươi quân thần liền chuẩn bị ở Tử Kinh Quan dưỡng lão đi."
Đại lang cả giận: "Ngươi cái này Man Vương, quả nhiên là không nói đạo lý, nói không giữ lời, ta xem cái này ngưng chiến hiệp nghị không ký cũng được, các vị khanh gia, chúng ta đi!"
Còn không đợi mọi người đứng lên, một đôi liêu quân Cẩm Y vệ đã đao trong tay súng xông tới, đem ở cửa, Gia Luật tát cát lại là một tiếng cười lạnh nói:: "Ta không nói quá ư, ký không dưới hiệp ước, các ngươi mơ tưởng rời đi."
Đại lang hỏa đi lên đụng, biết hôm nay tránh không được một cuộc sống mái với nhau, nghĩ mình ở trong nhà, thân là con trai lớn, lại là nhất hèn yếu, mắt nhìn thấy chư vị huynh đệ một cái so sánh với một cái có tiền đồ, bản thân thân là huynh trưởng, thật là trên mặt vừa có ánh sáng, vừa xấu hổ. Lại nghĩ tới mấy ngày trước ái thê lời mà nói..., không để cho mình tới thân cận, rõ ràng là có chút ghét bỏ bản thân vô cùng hèn yếu, hôm nay Tử Kinh Quan, bản thân thay Tống hoàng đi sứ Đại Liêu, vốn định trở nên nổi bật một hồi, không nghĩ tới lại gặp như vậy một cái Hỗn Cầu. Mắt nhìn thấy hòa đàm chuyện vô vọng, sao không thừa này cơ hội, giết chết trước mặt cái này Man Vương, coi như ký không dưới hiệp ước, cũng có thể giương quân ta uy, truyền vì giai thoại.
Đại lang ngó chừng Gia Luật tát cát, trên mặt đích da thịt bắt đầu run rẩy, Gia Luật tát cát nhìn ra hắn bất mãn ý tứ , không cười đích cười nhạt một chút nói:: "Tống hoàng, ý của ngươi như thế nào đây? Ngàn vạn không nên vì chính là mấy trăm vạn tiền mà đả thương ta và ngươi song phương đích hòa khí."
Đại lang mặc dù võ công không tốt, nhưng cũng không phải là một chút sẽ không, Mộ Dung Tuyết hàng gặp thịnh hành cho cài đặt ám tiễn, tối ngày hôm qua, đại lang tại chính mình trong doanh trướng, liền lặng lẽ biểu diễn vài lần, hiện tại hắn đã quyết định quyết tâm, dùng ám tiễn bắn chết Gia Luật tát cát.
Đại lang ngó chừng Gia Luật tát cát cười lạnh đích mặt, từ từ đích giơ lên tay trái, ngón tay Gia Luật tát cát, phẫn hận đích nói: "Gia Luật Đại vương, ngươi mạnh khỏe không biết cảm thấy thẹn!"
Đang khi nói chuyện, điều chỉnh tốt ám tiễn bắn đích góc độ, đột nhiên dùng tay phải phách động bắn cơ quan. Đã nghe dát chi một tiếng, một đạo hàn quang chạy Gia Luật tát cát bắn nhanh ra.
Lục lang không biết đại lang dấu diếm ám tiễn, hắn đang chuẩn bị ổn định Gia Luật tát cát, trì hoãn một ít thời gian, chờ mình phát ra tín hiệu sau này, nghĩ biện pháp hỗn (giang hồ) ra soái phủ, ở đồng loạt giết ra cửa nam. Không nghĩ tới đại lang tự chủ trương động thủ.
Theo đạo hàn quang kia, Gia Luật tát cát a đích hét thảm một tiếng, ngã xuống đi xuống.
Soái phủ chính sảnh, nhất thời đại loạn.
Liêu quân đích Cẩm Y vệ nhất thời vọt lên, lục lang hô một tiếng: "Việc đã đến nước này, mọi người động thủ, theo chân bọn họ liều mạng."
Lệnh (làm) công tắm tứ nương các rút ra bảo kiếm, đá ngả lăn trước gót chân đích cái bàn, Phan nhân Mỹ Dã lộ ra bảo kiếm, bọn họ bên cạnh các đeo mấy tên võ công cao cường phó tướng, lúc này cũng rối rít xông qua, trong đình viện đích trên dưới một trăm tên Ngự Lâm quân cao thủ cũng đã nghe được tiếng vang, ở trong sân cùng liêu quân Cẩm Y vệ triển khai hỗn chiến.
Thứ 242 chương
Lục lang thấy Gia Luật tát cát trúng tên, đại lang mặc dù đắc thủ, nhưng là tình cảnh cực kỳ nguy hiểm, bởi vì hai người đích chỗ ngồi đều ở trên cúi đầu, cùng bên này cách xa nhau còn cách một đoạn, đại lang bắn trúng Gia Luật tát cát sau, còn chưa tới kịp mừng rỡ, đã bị xông lên đích Gia Luật tát cát đích thân binh bao bọc vây quanh, mười mấy chuôi trường mâu đồng loạt hướng đại lang đâm tới, đại lang ra sức chống đỡ, nài sao trong tay không có vũ khí, cộng thêm bản thân võ công bình thường, kết quả bị(được) những thứ kia liêu quân Cẩm Y vệ dùng trường mâu đâm vào bộ ngực, lục lang ra sức giết qua, giết tán liêu binh, đang lúc đại lang nằm ở trong vũng máu, đã là tánh mạng đe dọa .
Lệnh (làm) công cùng tứ nương huy kiếm chém ngã một dãy liêu quân xông lên, tứ nương thấy đại lang thân trọng tính ra súng, đã hơi thở mong manh, nhất thời nhào tới tới đây, hô: "Đại lang!"
Đại lang hướng về phía tứ nương khẽ mỉm cười, hữu khí vô lực đích nói: "Tứ nương, cho ngươi thay mà lo lắng ."
Sau đó xem một chút lệnh (làm) công nói:: "Phụ thân... Mà, bất hiếu, đi trước... Đi trước một bước... Rồi!"
Dứt lời, nhắm lại hai mắt, an tường chết đi đi.
Lục lang tim như bị đao cắt, nhắm mắt lại, tùy ý nước mắt lưu, trong lòng yên lặng đích nói: "Biết rõ Kim Sa than là một bi kịch, biết rõ trận chiến này dữ nhiều lành ít, thân thể của ta vì xuyên việt nhân sĩ, lại không thể thay đổi lịch sử, ta thật là vô dụng a!"
Dưới mắt thời cuộc, không tha bi thương. Mầm tuyết nhạn hô một tiếng: "Lục gia cẩn thận!"
Nàng dưới chân Thất Tinh bay vọt bước chạy tới, dùng trong tay trường kiếm đỡ lên tập kích Hướng lục lang đích hai thanh trường mâu, thuận tay lại đem hai gã liêu quân Cẩm Y vệ chém tới.
Lục lang đối với lệnh (làm) công đạo: "Phụ thân, không nên khổ sở, mau chút ít theo ta xông lên đi ra ngoài, nếu là đã muộn, chúng ta đã không được nữa."
Lệnh (làm) công mặc dù khổ sở, nhưng hắn là rất rõ đại nghĩa, mọi chuyện lấy đại cục làm trọng người, bản thân vừa thân kiêm đẹp trai chức, cũng không thể thời điểm mấu chốt bởi vì người bi thương, không để ý mọi người đích tánh mạng an nguy, cho nên nháy mắt mấy cái nước mắt, kéo Dương phu nhân, để cho một gã phó tướng cõng đại lang, đi theo lục lang cùng mầm tuyết nhạn lao ra đại sảnh. Trong viện tử đã làm rối loạn bộ, thông hành đích quân Tống mặc dù cũng là tinh khiêu tế tuyển đích cao thủ, nhưng là cũng không chịu nổi liêu quân nhân nhiều, một phen ác đấu, cái này trên dưới một trăm tên Ngự Lâm quân đã chết thương hơn phân nửa.
Liêu quân Cẩm Y vệ lại là càng ngày càng nhiều, ngoài ra mai phục ở soái phủ bốn phía đích liêu quân các doanh đích áo giáp quân cùng cung tiến thủ cũng rối rít xúm lại tới đây, lệnh (làm) công phía trước mở đường, chiếm một cái chút (điểm) cương súng, một đường dương gia thương thi triển xuống tới, liêu quân bị giết đích rối rít tán lui. Lục lang cùng mầm tuyết nhạn cản ở phía sau, mầm tuyết nhạn Thiên Sơn ngự kiếm đích phòng ngự quang ảnh, đem lục lang cùng mình bảo vệ đích nghiêm nghiêm thực thực, phía sau truy kích đích liêu quân quả thực chính là vô tòng hạ thủ.
Tiêu ngươi đan cùng Ana Ô Long đối với đang cứu giúp Gia Luật tát cát đích đại quốc Sư Cửu Thiên Huyền Phật Đạo: "Sư phụ, không thể để quân Tống chạy mất a!"
Chín Thiên Huyền Phật tiếng quát: "Lập tức triệu tập binh mã, đem quân Tống một lưới bắt hết!"
Vừa nói tay Đề Tăng bào, người nhẹ nhàng nhảy ra đại sảnh, một cái lên xuống đã tung người bay qua cái này quân Tống đỉnh đầu, phong tỏa ở phía trước đường đi.
Tiêu ngươi đan cùng Ana Ô Long còn lại là riêng của mình huy vũ binh khí, hướng lục lang cùng mầm tuyết nhạn bao bọc tới đây, Ana Ô Long trong tay vô cực đoản kiếm tát ra một đạo bạc huy, hung mãnh đánh mầm tuyết nhạn hậu tâm, nghe được phía sau kình phong đột kích, mầm tuyết nhạn linh thắt lưng vừa chuyển , kiếm trong tay cũng hái kim qua, đem Ana Ô Long đích đoản kiếm phong mở, thuận tay vừa ngang vung lên, đem liêu quân Cẩm Y vệ đích hai thanh trường mâu phong mở.
Ana Ô Long hét lớn: "Đều cái ta trên! Giết chết quân Tống một cái, phần thưởng bạc trắng ngàn lượng!"
Liêu quân Cẩm Y vệ trọng thưởng dưới, tất có dũng phu, ba tên võ công hảo thủ, tả hữu cầm cái khiên mây, tay phải cầm đoản đao, sử dụng nằm đao, hướng mầm tuyết nhạn hạ ba cái khay phấn đấu quên mình đích đánh vào. Ana Ô Long thì một cái Hùng Ưng ở thiên, đem thân hình nhảy lên, mở vô cơ đoản kiếm, tập kích mầm tuyết nhạn đỉnh đầu. Còn có hơn mười chuôi trường mâu từ phía sau cùng nhau đâm tới.
Mầm tuyết nhạn thấy liêu quân cao thủ vây công bản thân, mà xuất thủ tàn nhẫn, nhanh như thiểm điện. Vội vàng túc hạ cũng giẫm Thất Tinh, thân hình lui nhanh đồng thời trường kiếm trong tay sau kéo dài, sử dụng nghìn nham cạnh tú, vén lên sóng dữ kiếm hoa, kiếm quang như khổng tước xòe đuôi hóa thành lấp kín kiếm tường, đinh đinh đương đương, tương lai tập kích tới trường thương cùng đoản đao toàn bộ phong mở. Lục lang được yêu quý vợ bị vây công, thăng hoa nguyên thần, một cái sét đánh Lôi Đình quyết hướng về phía trước phương đánh ra, ép Ana Ô Long lăng không cũng cuốn, toàn thân trở lui.
Mầm tuyết nhạn trường kiếm một chiêu mỏi mắt chờ mong, đem đánh lén lục lang đích Tiêu ngươi đan bức lui mấy bước, hai người liên thủ có chém tới một mảnh liêu quân, vọt tới lệnh (làm) công bên cạnh, lúc này, phía trước bị ngăn trở, Phan nhân đẹp thủ hạ hai viên phó tướng, song chiến chín Thiên Huyền Phật, kết quả vẻn vẹn ba chiêu, đã bị hắn dùng Lôi Đình đại thủ ấn một chưởng đánh gục, Phan nhân đẹp một vị khác ái tướng thành vượt qua hô: "Đại nhân, các ngươi đi mau, nơi này giao cho mạt tướng để đối phó."
Thành vượt qua cùng mình đích bốn gã đệ tử mỗi người cũng là sử dụng song thủ vũ khí, binh khí của bọn hắn gọi tia chớp phong hỏa đâm, lần này binh khí mặc dù hẻo lánh, nhưng nếu là vận dụng hợp lý, nhất là trong nhiều người phối hợp tình huống dưới, sẽ gặp uy lực lớn tăng.
Năm người, năm con đâm, liền giống như năm con khó dây dưa đích sói, đem chín Thiên Huyền Phật vây khốn, đây là soái phủ ngoài cửa lớn một trận đại loạn, bảy lang khua tay Tấn Thiết Thương, Phan báo khua tay quen thuộc đồng đại côn một đường giết đi vào, hai người cũng là lực lượng hình mãnh tướng, một đường giết đi vào, liêu binh nhưng lại không thể ngăn cản kia dũng, bị(được) hai người bọn họ lớn tè ra quần, rối rít tản ra .
Nhìn thấy có thông lộ, Phan nhân đẹp quát lên: "Mọi người không nên ham chiến, mau lui!"
Lệnh (làm) công cùng tứ nương vội vàng cùng Phan nhân đẹp ra bên ngoài hướng, mắt nhìn thấy đã lao ra đại môn, chín Thiên Huyền phật nộ rống một tiếng: "Vô liêm sỉ! Dám can đảm cản ta nói đường, Tu La Minh giới ba!"
Nhưng thấy đầu hắn đỉnh mây đen thay nhau nổi lên, màu ngọc bích nghìn con, trong khoảnh khắc tát ra thập con dử tợn Cự Long, giương nanh múa vuốt, thả ra ngàn vạn người tướng mạo hung ác đích Quỷ Hồn, đem khoảng cách bản thân lân cận đích Tống binh tắm liêu quân toàn bộ thả vào, thành càng chờ năm người mặc dù ra sức phách trảm tập kích của mình xấu xí Quỷ Hồn, lại bị cái kia thập con Ác Long đem thân thể bao lấy, đông cứng đích vãi đi ra...
Mầm tuyết nhạn thấy chín Thiên Huyền Phật đỉnh đầu bốc hơi đích mười đạo Hắc Long, biết gặp được Tu La giới đích chí tôn cấp cao thủ, khi hắn đánh ra Tu La Minh giới ba đích một sát na, mầm tuyết nhạn trường kiếm bảo vệ lục lang cùng mình, dùng Thiên Sơn ngự kiếm tinh hoa nhất đích phòng ngự "Phật quang bóng kiếm chi tháo lưỡi dao" tương lai phạm đích Quỷ Hồn toàn bộ trảm cũng. Mầm tuyết nhạn nhân cơ hội lôi kéo lục lang chạy trốn đại môn: "Lục gia, đi mau, cái này yêu tăng quá lợi hại!"
Lục lang hiện tại đã trên căn bản hiểu được phân biệt Tu La giới cao thủ đích nguyên lý, đó chính là nhìn phát công lúc, trên đỉnh đầu có bao nhiêu Long, người tốt! Thập con Ác Long, so sánh với Lục gia ta biện pháp hay ba cái cấp bậc, vẫn là chạy là thượng sách đem. Thành vượt qua đích bốn đệ tử bị mất mạng tại chỗ, thành vượt qua cũng là bị(được) chín Thiên Huyền Phật đích Ác Long đánh trúng, hấp hối, Phan báo cùng hắn rất có tình cảm, thấy thành vượt qua bị thương bỏ mình, ngao đích một tiếng nói, vung quen thuộc đồng đại côn, nhảy dựng lên liền hướng chín Thiên Huyền Phật đập ngày trước.
Chín Thiên Huyền Phật tự nhận là thần công cái thế, bản thân đại chiêu vừa ra, đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, quân Tống tất nhiên có toàn bộ bỏ mạng tại chỗ, không nghĩ tới lại còn lọt lưới mấy cái, hơn nữa còn có cái Lăng Đầu Thanh, rõ ràng nhảy dựng lên kén cây gậy đập bản thân, hắn còn tại đắc ý lúc, không có thêm đề phòng, cộng thêm Phan báo tới vừa nhanh, một gậy đang nện ở chín Thiên Huyền Phật trên thiên linh cái, Phan báo trong lòng cao hứng, không nghĩ tới cái này Liêu quốc bàn tử cao thủ sẽ chết tại chính mình đích côn xuống.
Ai ngờ chín Thiên Huyền Phật đau đến hú lên quái dị: "Nhưng não!"
Vung tay lên, một cái Hắc Long cái khay tới đây, đem Phan báo ngạnh sanh sanh vãi đi ra, cổ họng đích đụng vào sau đại môn đích đứng thẳng trụ trên, Phan báo ói một búng máu, mắng: "Chó cái... Con chó đẻ, rõ ràng... Đánh báo ông!"
Mới vừa mắng một câu đã cảm thấy hậu tâm chợt lạnh, một thanh trường mâu chữ hậu tâm lọt vào.
Thành vượt qua kêu một tiếng: "Thiếu gia!"
Ra sức huy động cánh tay phải, cầm trong tay đâm ném ra ngoài, đem tập kích Phan báo cái kia tên liêu quân giết chết, Phan báo biết mình tuyệt đối chạy không được nữa, thấy phụ thân cùng lục lang cũng đã lao ra đại môn, hắn cắn răng một cái bò dậy, tướng soái phủ đích đại môn dùng sức thôi động, thành vượt qua giúp đở thống nhất một ... khác phiến đại môn, theo chầm chậm đích tiếng nổ lớn, Phan báo hộc máu tươi hô: "Tỷ phu! ... Báo ông chạy không được nữa, hảo hảo... Chiếu cố cha ta!"
Lục lang mãnh liệt quay đầu lại, nhìn thấy Phan báo cùng thành vượt qua đích cả người là huyết, ra sức đích đóng chặt trên đại môn, đem truy binh toàn bộ ngăn ở bên trong cửa, tiếp theo chính là tiếng kêu thảm thiết, cùng binh khí chém lung tung dưới đích bổ nhào bổ nhào thanh. Lục lang thở dài, biết Phan báo đích thị là khó thoát khỏi cái chết, huy kiếm chém tới mấy cái liêu quân, cùng lệnh (làm) công tứ nương hội hợp, thân binh liều chết bảo vệ mấy vị chủ tướng lên ngựa, dọc theo đường cái hướng Nam Thành môn phóng đi.
Lục lang nhân cơ hội bắn ra đạn tín hiệu, cùng mầm tuyết nhạn tiếp tục cản ở phía sau, liêu quân cũng rối rít lên ngựa đuổi theo, đi thông cửa nam con đường cũng không phải là không trở ngại, mà là bảy lang dũng mãnh phi thường, một thanh tám mươi cân nặng đích chút (điểm) cương súng, một đường tuyệt diệu đích dương gia thương thi triển xuống tới, nhưng lại giết phía trước liêu quân không thể ngăn trở, tử thi thành từng mảnh té xuống, trải qua một đường đích đẫm máu chiến đấu hăng hái, rốt cục giết Nam Thành môn, lúc này, gác cửa nam đích liêu quân thấy chuyện không ổn, bắt đầu đi xuống Lạc Thiên cân áp.
Bảy lang giục ngựa giết tới phụ cận, đại súng chọn lật một dãy liêu binh, thấy ngàn cân áp đã rơi xuống, quát lên: "Phụ thân, mọi người mau rời khỏi thành!"
Sau đó chiến mã về phía trước thúc giục, đi tới ngàn cân áp, đem đại súng để xuống, hai tay kéo lại từ từ hạ xuống đích ngàn cân áp, hai cánh tay dùng sức, hô to một tiếng: "Đi mau!"
Phan nhân đẹp dẫn dắt phía trước đích hơn mười kỵ dẫn đầu thông qua cửa thành, lệnh (làm) công cùng tứ nương sau đó chạy tới, thấy bảy lang lực bày ngàn cân áp, lệnh (làm) công rưng rưng nói thanh: "Còn tốt chứ!"
Sau đó cấp tốc ra khỏi thành, đợi đến cản ở phía sau đích lục lang cùng mầm tuyết nhạn tới tới phụ cận, đột nhiên nơi xa bay tới hai con ám tiển, trong đó một chi đang xuất tại bảy lang đích sau lưng đeo, mặc dù mặc áo giáp, mủi tên nhọn vẫn là xâm nhập da thịt, bảy lang đau đến khẽ run rẩy, thiếu chút nữa buông lỏng tay.
Lục lang trong lòng chấn động, cùng mầm tuyết nhạn xông qua ngàn cân áp, ghìm chặt chiến mã quát lên: "Lão Thất, nhanh lên một chút thoát thân!"
Bảy lang nhổ một bải nước miếng máu tươi, muốn nói chuyện, nhưng bởi vì hai cánh tay giơ ngàn cân áp, đang muốn sức mạnh, nhưng lại làm ra trương liễu trương miệng, không thể nói ra, vừa một chi ám tiển bay tới, bắn trúng bảy lang hậu tâm, bảy lang chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, trên tay một đưa, ngàn cân áp càng lấy Thái Sơn áp đỉnh xu thế rơi thẳng xuống, bảy lang cả người lẫn ngựa, bị(được) yết thành hai đoạn.
Tứ nương thấy Thất nhi chết thảm, kêu đau một tiếng: "Con ta!"
Nhất thời té xỉu, rơi xuống cho dưới ngựa.
Lục lang hàm chứa nước mắt, vội vàng tiến lên nghênh che, lúc này, ngoài thành pháo hiệu cả ngày, đã sớm mai phục tốt liêu quân từ hai cánh đầy khắp núi đồi giết qua, rất nhanh liền tạo thành một cái gió thổi không lọt đích vòng vây, đem cái này hơn trăm kỵ nhân mã toàn bộ vây khốn trong đó. Hai cái nhi tử chết thảm, lệnh (làm) công đã đỏ lên ánh mắt, trong tay trường thương khẽ múa nói:: "Chư tướng sĩ, hôm nay chúng ta đẫm máu sa trường, anh dũng giết địch, để hoàng ân lớn, mọi người theo ta lên, cùng liêu người liều mạng."
Phan nhân Mỹ Dã biết được Phan báo tử trận, đỏ hồng mắt vung lên bảo kiếm nói:: "Đại Tương cận kề cái chết trận tiền, không chết trận sau, xông lên a!"
Hai vị chủ tướng đầu lĩnh, hơn trăm kỵ chiến mã hướng mới vừa nhóm tốt liêu quân đại trận vọt mạnh ngày trước.
Mặc dù lệnh (làm) công Thần Thương Vô Địch, mặc dù theo đuổi hắn đích những thứ này trung dũng tướng quân thân kinh bách chiến, nhưng là lấy chính là hơn trăm kỵ tới đánh sâu vào liêu quân trên mười vạn đích trận hình, quả thực giống như con kiến hôi lay cây, mặc dù bị xung kích đích liêu quân rất nhanh té xuống mấy trăm cỗ thi thể, nhưng là liêu quân đích căn bản trận hình, căn bản cũng không có biến hóa.
Tử Kinh quan ngoại, cầm binh đích chủ soái chính là liêu quân trẻ tuổi nhất, xuất sắc nhất đích tướng lãnh Gia Luật tu ca, hôm nay hắn phụng mệnh gác Kim Sa than, nhận được chết đi nhiệm vụ chính là không tiếc bất cứ giá nào, cũng muốn ngăn cản bất kỳ quân Tống thông qua khu vực này. Liêu quân xếp thành một cái công thủ thăng bằng đích Thiết thông đại trận, năm ngàn cung tiến thủ đã nghiêm trận đợi lệnh, nhìn chính là hơn trăm kỵ xông về bản thân đại quân đích quân Tống, Gia Luật tu ca cẩn thận đích quan sát cái này hơn trăm kỵ đích hướng đi, đưa người đích bền bỉ cùng dũng mãnh, để cho vị này ái tài như mình đích tướng quân trong lòng âm thầm khen ngợi, "Đại Tống quả nhiên là nhân tài đông đúc!"
Thứ 243 chương
Phan nhân Mỹ Dã biết được Phan báo tử trận, đỏ hồng mắt vung lên bảo kiếm nói:: "Đại Tương cận kề cái chết trận tiền, không chết trận sau, xông lên a!"
Hai vị chủ tướng đầu lĩnh, hơn trăm kỵ chiến mã hướng mới vừa nhóm tốt liêu quân đại trận vọt mạnh ngày trước.
Mặc dù lệnh (làm) công Thần Thương Vô Địch, mặc dù theo đuổi hắn đích những thứ này trung dũng tướng quân thân kinh bách chiến, nhưng là lấy chính là hơn trăm kỵ tới đánh sâu vào liêu quân trên mười vạn đích trận hình, quả thực giống như con kiến hôi lay cây, mặc dù bị xung kích đích liêu quân rất nhanh té xuống mấy trăm cỗ thi thể, nhưng là liêu quân đích căn bản trận hình, căn bản cũng không có biến hóa.
Tử Kinh quan ngoại, cầm binh đích chủ soái chính là liêu quân trẻ tuổi nhất, xuất sắc nhất đích tướng lãnh Gia Luật tu ca, hôm nay hắn phụng mệnh gác Kim Sa than, nhận được chết đi nhiệm vụ chính là không tiếc bất cứ giá nào, cũng muốn ngăn cản bất kỳ quân Tống thông qua khu vực này. Liêu quân xếp thành một cái công thủ thăng bằng đích Thiết thông đại trận, năm ngàn cung tiến thủ đã nghiêm trận đợi lệnh, nhìn chính là hơn trăm kỵ xông về bản thân đại quân đích quân Tống, Gia Luật tu ca cẩn thận đích quan sát cái này hơn trăm kỵ đích hướng đi, đưa người đích bền bỉ cùng dũng mãnh, để cho vị này ái tài như mình đích tướng quân trong lòng âm thầm khen ngợi, "Đại Tống quả nhiên là nhân tài đông đúc!"
Thủ hạ tướng lãnh hỏi: "Tướng quân, có muốn hay không người bắn nỏ bắn chết những thứ này không muốn sống đích quân Tống?"
Gia Luật tu ca thủ cầm lệnh kỳ, nhìn chăm chú vào cái kia xông vào mấy phe đại trận, đã bị mình đích đại quân tạo thành toàn diện vây quanh đích hơn trăm kỵ nhân mã, chậm chạp không có truyền ra loạn tiễn tề phát đích ra lệnh. Lệnh (làm) công suất lĩnh đích hơn trăm kỵ xông vào liêu quân đại trận, rất nhanh đã bị liêu quân tướng kia phân cắt thành vài khúc, tạo thành mọi người nhỏ hẹp đích vòng vây, trên bạch diện cái khiên mây cùng nhau giơ lên, hướng bị vây đích quân Tống từ từ tiến tới gần, lúc này lệnh (làm) công hết sức rõ ràng dưới mắt đích thế cục.
Coi như liêu binh không động thủ, nhưng chỉ như vậy thật chặc đích vây khốn, tùy ý bản thân giết đi ra ngoài, sợ rằng cũng sẽ là một vô cùng chuyện khó khăn, lệnh (làm) công quơ đại súng, liên tiếp không ngừng đích đâm lật vây khốn đích liêu binh, bỗng nhiên ngẩng đầu, hướng liêu quân nhìn lại, một cái nhìn không thấy tới bên, màu đen đích chiến kỳ! Hắc giáp đích liêu binh! Bóng tối đích giết chóc! Một lần tấm mịt mờ đích mây đen, làm cho người ta sợ.
"Phan đại nhân, xem ra liêu quân sớm có chuẩn bị, lần này, chúng ta nghĩ thoát hiểm, có chút khó khăn!"
Lệnh (làm) công dựa lưng vào Phan nhân đẹp, thở dốc một hơi, Phan nhân đẹp cười nói: "Lệnh (làm) công, ta và ngươi cởi mở, có như ngươi vậy đích bạn thân, theo lão phu chung đi Hoàng Tuyền, lão phu cũng không tịch mịch ."
Phan nhân đẹp vừa dứt lời, bên cạnh lại có hai gã phó tướng một cái bởi vì thương thế quá nặng, một cái bởi vì bị liêu binh trường mâu đâm trúng, song song té ngựa, nhìn chung quanh bên cạnh, có thể chinh chiến đích tướng sĩ có chừng hơn mười người, lục lang cùng mầm tuyết nhạn cũng không biết đi đâu rồi, lệnh (làm) công đem cắn răng một cái, tâm một vượt qua, đang định liều mạng, thình lình nghe liêu quân phía sau, truyền đến pháo hiệu thanh cùng tiếng kêu...
Lệnh (làm) công cùng Phan nhân đẹp nhịn không được khép lại ánh mắt, hướng nơi xa nhìn lại.
Cứu binh!
Như một đạo phát sáng màu trắng chảy ra, đạo kia chảy ra liền giống như trút xuống xuống tới đích thủy ngân, đem liêu quân đích trận hình từ phía sau một đao bổ ra!
Chỉ có Tứ tiểu thư đích áo giáp kị binh nhẹ đích minh quang khôi giáp mới có thể như thế chói mắt rực rỡ!
Chỉ có Tứ tiểu thư vô kiên bất tồi đích trắng giáp kị binh nhẹ đẩy mạnh mới có thể như thế rung động!
Màu trắng đích gió lốc!
Trắng giáp đích kỵ sĩ!
Trắng nón trụ trắng giáp đích khăn trùm nữ tướng, một ngụm huyền trọng đích tam tiên lưỡng nhận đao, trên dưới bay múa ở bên trong, không ngừng đích có liêu quân gọi ngã xuống đất!
Cái kia bạc nón trụ trên tung bay đích màu trắng mũ anh, minh ánh sáng mắt đích phát sáng bạc khôi giáp, còn có lóng lánh hàn quang đích Trường Đao!
Ba nghìn kị binh nhẹ trầm thấp đích reo hò, ba nghìn chiến mã dầy cộm nặng nề đích hô hấp, còn có khôi giáp cổn động đích leng keng! Sét đánh không kịp bưng tai đích một cái đột kích, trong chớp mắt, Tứ tiểu thư đích tiên phong bộ đội cũng đã giết liêu quân đại trận đích trung ương, khoảng cách lệnh (làm) công nơi này cũng chỉ có trăm bước xa. Lệnh (làm) công tâm trung vui mừng, nhìn về phía Phan nhân đẹp, Phan nhân đẹp mắt hàm lệ nóng nói:: "Cứu binh rốt cuộc đã tới!"
Tứ tiểu thư đầu tàu gương mẫu, lấy nàng đích dũng mãnh, trong tay tam tiên lưỡng nhận đao, vốn là thế không thể đở, cộng thêm tất cả thân nhân cũng bị vây ở liêu quân đích trong đại trận, bản thân sớm một chút giết, các thân nhân sẽ nhiều một phần an toàn, Tứ tiểu thư nóng lòng nếu khát, từ trước đánh sâu vào đích thế càng thêm hung mãnh, liêu quân mặc dù có điều chuẩn bị, nhưng vẫn là bị(được) nàng giết trở tay không kịp, mắt thấy sẽ phải tắm bị vây đích thân nhân gặp nhau, liêu binh thoáng cái ổn định trận cước, hiện lên mặt quạt vây tới đây, lại là tầng tầng áo giáp đích tấm chắn binh, trong nháy mắt, trước mặt nàng liền người ai người, lá chắn ai lá chắn, Nhân thượng có người, lá chắn trên có lá chắn, binh tầng tầng, giáp tầng tầng, đao thương giăng đầy, một ngọn khó có thể vượt qua đích áo giáp chi núi vượt qua ở đường đi.
Tứ tiểu thư không thêm suy tư, tung Mã Phi đánh về phía này tòa núi cao loại đích lá chắn hải, thăng hoa tất cả của mình bộ nội lực, ngưng tụ ở trong tay đích tam tiên lưỡng nhận đao phía trên, ngồi xuống đích chiến mã lại càng hiểu được chủ nhân đích tâm tư, ở khoảng cách lá chắn hải một trượng xa đích địa phương, đột nhiên bay lên trời, cái hướng phía trên nhất đích áo giáp tấm chắn binh bước lên đi, chiến mã một tiếng hí dài!
Tứ tiểu thư người mượn Mã Lực, chiến mã trực tiếp nhảy lên liêu binh đích đỉnh đầu, lấy bài sơn đảo hải xu thế liên phát ba đao, phía dưới đích lá chắn núi bị(được) trảm đích chia năm xẻ bảy, huyết nhục bay ngang, phía sau đích kị binh nhẹ nhân cơ hội đẩy mạnh, Tứ tiểu thư một đường chém giết xuống tới, một thân trắng giáp lại bị huyết thủy nhuộm đỏ, rốt cục đi tới lệnh (làm) công trước gót chân, trên chiến trường, không còn kịp nữa ngôn ngữ , phụ nữ lúc đó lẫn một cái ánh mắt, cũng đã toàn bộ biểu đạt lẫn đích thăm hỏi.
Tứ tiểu thư suất lĩnh đích kị binh nhẹ bắt đầu che chở lệnh (làm) công đám người hướng ra phía ngoài phá vòng vây, liêu quân đại trận bị giết mở đích lổ hổng chưa tới kịp bị(được) chắn, lấp, bịt, lệnh (làm) công cùng Phan nhân đẹp đã theo mấy phe đích đội ngũ giết bên ngoài. Tứ tiểu thư nhìn một chút huynh trưởng đích thi thể, lệ nóng chảy qua gương mặt xinh đẹp."Lục lang đây?"
Tứ tiểu thư trong lòng chấn động mạnh một cái.
Lệnh (làm) công quay đầu lại xem một chút, mặc nhiên lắc đầu, tứ nương cũng gấp cắt hỏi: "Người nào có thấy Lục tướng quân?"
Một gã phó tướng nói: "Mới vừa rồi phá vòng vây thời điểm, chúng ta thấy Lục tướng quân còn đang bên trong."
Tứ tiểu thư đem Trường Đao ngăn, đem chuyển đầu ngựa, sẽ phải giết bằng được, lệnh (làm) công kéo cương ngựa nói: "Tứ nha đầu, ngươi đi chịu chết sao?"
Tứ tiểu thư mang theo khóc nức nở nói: "Phụ thân, lục lang còn đang bên trong!"
Lệnh (làm) công thở dài nói: "Đại ca của ngươi cùng ngươi Thất đệ đã hy sinh, ta dĩ nhiên không muốn lục lang có nữa chuyện, nhưng ngươi hiện tại giết bằng được, không những cứu không được lục lang, còn có thể liên lụy tánh mạng của ngươi a!"
Tứ tiểu thư gật đầu nói:: "Ta biết, nhưng là ta còn là muốn đi."
Nói xong, tránh ra lệnh (làm) công đích tay, giục ngựa hướng về giết tới, lúc này liêu binh từ hai cánh bọc đánh đi lên, song phương ngay tại chỗ triển khai kịch liệt đích trận giáp lá cà, lệnh (làm) công vừa đánh vừa lui, nữa quay đầu đã không thấy Tứ tiểu thư bóng lưng, cái kia bị(được) máu tươi nhuộm đỏ đích nhân hòa mã, đã sớm bị vây đi lên đích liêu binh bao phủ.
Lệnh (làm) công nhắm mắt lại, truyền lệnh: "Rút lui!"
Giác số thanh nhất thời vang lên, ba nghìn quân Tống kị binh nhẹ bắt đầu giao thế che chở lấy Hướng Cự Mã sông phương hướng rút lui.
Liêu quân đích kỵ binh đã phân hai cánh bọc đánh ngày trước, đang phía trước từ từ thu nhỏ lại cái này vòng vây.
Rút lui đích tru dài không có vang hai cái liền không một tiếng động.
Nó bị dìm ngập ở một trận mưa tên trung.
Người thổi kèn tính hắn đích chiến mã cơ hồ hoàn toàn bị mủi tên nhọn bao vây, thế cho nên không thể nhắm mắt té xuống.
Hùng hậu tung bay đích vó ngựa gõ khô ráo đích đại địa, áp bách nó phát ra khàn khàn đích rên rỉ.
Mắt thấy liêu quân ở bản thân phía sau nhanh chóng đích tụ họp, lệnh (làm) công thật sâu bội phục liêu quân chủ tướng đích cầm binh năng lực, hắn cũng không vội cho tấn công mạnh, mà là hi vọng dùng vây khốn phương pháp tới tiêu ma đã sớm tiêu mất chiến đấu dục vọng đích quân Tống.
Đằng đằng đích trong hơi nóng, liêu quân thiết kỵ lộ ra vẻ nhăn nhó mà cao lớn, hiện lên trăng non hình dạng Hướng rút lui đích quân Tống xúm lại tới đây.
Lại là một cuộc bất tỉnh trời tối ngày đích chém giết, lệnh (làm) công nhân mã lần nữa bị vây như ôm chặt.
Lục lang cùng mầm tuyết nhạn một mực cùng nhau, đang ở Tứ tiểu thư tiến vào ôm chặt thời điểm, lục lang đã thấy được Tứ tiểu thư, lục lang ở hỗn chiến trung chiến mã đã bị mất mạng, hắn đi bộ nghênh chiến liêu binh, vốn cũng có thể đuổi theo Tiểu Tứ tiểu thư, cho bọn hắn cùng nhau giết ra ôm chặt, nhưng là mầm tuyết nhạn còn đang phía sau hắn trượng xa đích địa phương, mầm tuyết nhạn cũng là đi bộ giết địch, trong tay nàng đích bảo kiếm đã trở thành tiên hồng sắc, mầm tuyết nhạn một bên dùng Phật quang bóng kiếm chi tháo lưỡi dao phong ngăn chặn mật thiết vây công của mình loạn lưỡi dao, một lần dưới chân cũng giẫm Thất Tinh lui về phía sau.
Mầm tuyết nhạn cũng hiểu dưới mắt đích thế cục, đối với lục lang hô: "Lục gia, ngươi không cần lo ta, mau chút ít theo chân bọn họ chạy!"
Lục lang ra sức giết qua, hắn biết nếu là không có mầm tuyết nhạn, đã biết những người này sớm đã bị truy binh phía sau từ từ tằm ăn lên rớt, nàng dùng một nữ nhân đích huyết nhục chi thân thể chặn lại ngàn vạn truy binh, vì các chiến hữu sáng tác trốn đi sinh đích cơ hội, coi như nàng không phải là của mình lão bà, bản thân cũng không có bỏ lại đạo lý của nàng, lục lang giết mầm tuyết nhạn bên cạnh nói:: "Yến tử, ta sẽ không bỏ lại ngươi, chúng ta sinh ra vốn cùng nhau sinh, chết liền cùng chết, cùng nhau giết!"
Mầm tuyết nhạn cảm kích cười, cùng lục lang dựa lưng vào nhau, từng điểm từng điểm đích ra bên ngoài phá vòng vây, biết rõ hi vọng hết sức xa vời , cũng muốn đem hết toàn lực, lúc này, lục lang đích tâm tư toàn loạn, hoàn toàn bị trước mắt đích chiến tranh tàn phá tư tưởng, chính là nghĩ tới giết! Giết! Giết!
Theo liêu quân thành tấm té xuống, cầm binh đích phó tướng thẹn quá thành giận, rốt cục hạ phóng xạ bay tiễn đích ra lệnh, tiễn nếu châu chấu, hướng lục lang cùng mầm tuyết nhạn bay tới, may là mầm tuyết nhạn đích ngự kiếm bản lĩnh thâm hậu, phòng ngự đứng lên thuận buồm xuôi gió, nếu không hai người sớm đã bị bắn thành cái sàng.
Lục lang mặc dù thân ở hiểm địa, nhưng là dựa vào bản thân có phong hỏa Lôi Đình trận thần công hộ thân, là ở vạn bất đắc dĩ, còn có thể Kháo nó chống đở một chút, hắn cùng với mầm tuyết nhạn bên thì đánh nhau, bên thì rút lui, liêu binh tầng tầng giết không nghỉ, tướng quân huyết nhuộm thấu giáp hồng, liền lúc này, Tứ tiểu thư có quay người giết trở lại, nhìn thấy lục lang cùng mầm tuyết nhạn, nàng hưng phấn mà hô: "Lục lang, chớ sợ! Tỷ tỷ tới!"
Thấy Tứ tiểu thư tới cứu, lục lang cùng mầm tuyết nhạn cũng nâng lên tinh thần, lục lang thi triển phong hỏa Lôi Đình quyết, dùng màu tím sét đánh nổ tan liêu quân đích người bắn nỏ, tắm Tứ tiểu thư hội hợp, ba người nhìn nhau ở bên trong, lục lang nói: "Tứ tỷ, ngươi không nên trở lại a, nơi này quá nguy hiểm."
Tứ tiểu thư lạnh lùng nói: "Biết được hai người các ngươi còn bị vây ở trongloạn quân, ta làm sao có thể bất kể? Đại ca cùng Thất đệ đã tử trận, hai ngươi có nữa sơ xuất, ta có há có thể sống một mình, lục lang đừng bảo là, chúng ta cùng nhau giết đi ra ngoài."
Ba người chấn tác tinh thần, ra sức chém giết, rốt cục giết mở một cái đường máu, nhưng là mới vừa cùng mấy phe đích phía sau bộ đội hội hợp, phía trước thám mã hồi báo, lệnh (làm) công cùng Phan nhân đẹp Đại tướng quân ở Cự Mã Hà Bắc bờ gặp liêu quân giáp công, hơn nữa thương vong thảm trọng. Lục lang vội la lên: "Vì sao không dám mau qua sông?"
Thám mã nói: "Hồi bẩm Lục tướng quân, Cự Mã sông đại cầu, đã bị (được) liêu binh dùng hỏa pháo tạc phá hủy."
Lục lang cả giận nói: "Nhị ca bọn họ ba nghìn binh mã bảo vệ lần này cầu, vì sao còn có thể gặp liêu quân bị thương nặng?"
Thám mã nói: "Lục tướng quân, thủ vệ đại cầu ta đây quân bị mấy vạn liêu binh đích vây công, bọn họ thậm chí còn vận dụng hỏa pháo cùng xung phong xe, mục đích rất rõ ràng, chính là nghĩ hủy diệt đại cầu, mặc dù liều chết chống cự, nhưng là không chịu nổi liêu binh nhiều người a."
Lục lang thở dài nói: "Xem ra liêu binh sớm có chuẩn bị, quân ta đích kế hoạch đều ở trong lòng bàn tay của bọn hắn, như vậy ngoài ra một ngọn đại cầu đây? Có bị(được) có bị hủy diệt?"
Thám mã nói: "Hiện tại còn không rõ ràng lắm, bên kia đích chiến tranh cũng rất kịch liệt, hiện tại đi thông một tòa khác đại cầu đích đại lộ đều bị liêu quân phong kín."
Lục lang lại hỏi: "Chúng ta bây giờ còn có bao nhiêu binh mã?"
Cầm binh quan hồi bẩm nói: "Chưa đầy một ngàn. Lệnh (làm) công cùng Phan đại nhân đã cùng chúng ta phân tán."
Lục lang xem một chút xúm lại tới được liêu binh, truyền lệnh: "Hướng Đông mặt phá vòng vây, tranh thủ cưỡng chiếm chổ đích ngoài ra một ngọn đại cầu!"
Thứ 244 chương
Lục lang dẫn dắt cái này chi nhân mã, hướng mặt đông giết đi qua, trên đường vừa gặp gỡ liêu quân điên cuồng đích vây công, lần này hẳn là Liêu quốc Đại quân sư chín Thiên Huyền Phật tự mình mang binh giết, lục lang biết cái này huynh tăng lợi hại, thật sự khó đối phó, nhưng là cũng muốn kiên trì đánh một trận. Lục lang cùng chín Thiên Huyền Phật một phát tay, chín Thiên Huyền Phật cũng thất kinh, không nghĩ tới đối phương một cái tiểu tướng, lại có mạnh như vậy Liệt Nguyên thần, đối phương chưa sử dụng đại chiêu, còn nhìn không thấy tới là mấy đạo cao thủ, cho nên tăng thêm bảy phần cẩn thận, chuyên tâm ứng chiến, lục lang vốn cũng không phải là đối thủ của hắn, cộng thêm chín Thiên Huyền Phật cẩn thận nghênh chiến, quả thực là không chê vào đâu được, lục lang cũng không tâm nghênh chiến, thương xúc trung phát ra một cái phong hỏa Lôi Đình quyết, phân thân liền lui.
Chín Thiên Huyền Phật dùng sức mạnh sức lực đích hộ thân quỳ la phong mở lục lang đích sát chiêu, thầm nghĩ trong lòng: "Tiểu tử này mặc dù công lực không kém, nhưng là còn giống như không thể tu luyện thành tu Thần giới đích chí cao pháp hệ tấn công giết, hừ hừ! Nhìn thu ngươi đích nguyên thần, vừa lúc dùng để xúc tiến thần công của ta."
Hắn hét to một tiếng: "Chạy đâu, nhìn quỷ khiêu vũ bảo luân đích lợi hại!"
Lục lang mãnh liệt quay đầu lại, nhưng thấy chín Thiên Huyền Phật đỉnh đầu bốc hơi dựng lên mười đạo mỹ lệ đích quỳ la, nhanh chóng xoay tròn tạo thành cường đại đích bàn quay, hướng bản thân bọc tới đây, lục lang thấy chuyện không tốt, vội vàng gọi ra phong hỏa Lôi Đình trận ngăn địch, cái kia quỷ khiêu vũ bảo luân quấn quanh ở lục lang đỉnh đầu, giống như một cái dử tợn đích Ác Long, muốn đem lục lang một ngụm tiêu hóa rụng.
Tứ tiểu thư thấy thế, tự nhiên chi đạo lục lang gặp được cực kỳ mạnh mẻ đối thủ, cho nên len lén hái trời giá rét bạch ngọc cung, cài lên ba chi đen Vũ lang nha tiễn, nhắm ngay chín Thiên Huyền Phật bắn xuyên qua, cái kia ba mủi tên chính là một mau hai chậm, như thế đặc biệt đích thủ pháp, để cho chín Thiên Huyền Phật bận rộn không rảnh tiếp, mặc dù hắn cố gắng né tránh, cũng cuối cùng bị(được) thứ ba mủi tên bắn trúng cái mông, cũng may hắn thần công cái thế, thân thể đã không phải là bình thường lợi khí có thể tổn thương, vào thịt mặc dù không sâu, nhưng đối với cho chín Thiên Huyền Phật mà nói, cái này nhưng hại chết vô cùng nhục nhã, những năm này trong giang hồ còn chẳng bao giờ có người suy giảm tới quá da thịt của hắn. Tứ tiểu thư nếu là đổi bình thường cung tên, cũng chưa chắc có thể bắn xuyên hắn đích hộ thân quỳ la.
Chín Thiên Huyền Phật thịnh nộ hết sức, Tứ tiểu thư đã phi thân chạy tới, nhắm ngay hắn đích ngốc đầu chính là một đao, tam tiên lưỡng nhận đao chém vào chín Thiên Huyền Phật đích hộ thân quỳ la phía trên, tóe lên vô số đích Hoả Tinh, chín Thiên Huyền phật nộ rống một tiếng: "Nhưng não! Nhìn Tu La Minh giới ba."
Hắn bị buộc thu hồi hút lấy lục lang đích quỷ khiêu vũ bảo luân, đánh ra lực công kích mạnh nhất Tu La Minh giới ba, hướng Tứ tiểu thư cùng lục lang gọi cho.
Từng đạo màu đen đích tia chớp, mọi người dử tợn đích Quỷ Hồn, xen lẫn quanh quẩn bay lượn đích màu đen Cự Long, đem lục lang cùng Tứ tiểu thư bao bọc vây quanh, mầm tuyết nhạn thấy hai người bị nguy, vội vàng tiến lên trợ chiến, nàng Phật quang bóng kiếm chi tháo lưỡi dao đặc biệt có thể phá giải Tu La giới đích đại chiêu, đây cũng là ngự kiếm chuyên môn dùng để đối phó Tu La giới đích chiêu thuật.
Mặc dù chín Thiên Huyền Phật đích Tu La Minh giới hết sức lợi hại, nhưng là hắn phát chiêu thời điểm, mục tiêu công kích là Tứ tiểu thư cùng lục lang, không có ở mầm tuyết nhạn trên người, cho nên mầm tuyết nhạn lại một lần nữa dùng Thiên Sơn ngự kiếm đích phòng ngự kiếm pháp hóa giải hắn đích mặc dù chín Thiên Huyền Phật đích Tu La Minh giới ba hết sức lợi hại, nhưng là hắn phát chiêu thời điểm, mục tiêu công kích là Tứ tiểu thư cùng lục lang, không có ở mầm tuyết nhạn trên người, cho nên mầm tuyết nhạn lại một lần nữa dùng Thiên Sơn ngự kiếm đích phòng ngự kiếm pháp hóa giải hắn đích đại chiêu, giúp lục lang cùng Tứ tiểu thư thoát khỏi hiểm cảnh. Chín Thiên Huyền Phật thịnh nộ, quét mắt mầm tuyết nhạn một cái, thầm nghĩ: "Còn có cái Thiên Sơn ngự kiếm cao thủ, nhìn bổn tọa trước giam giữ ngươi đang ở đây nói."
Hắn đại chiêu tái khởi, thay đổi bất ngờ, thay đổi đầu rồng, hướng mầm tuyết nhạn cấp tấn công tới đây.
Mầm tuyết nhạn trong lòng khẩn trương, cũng nữa không kịp lưu lực, bận rộn đánh ra nghìn trở về Lạc Anh kiếm. Chỉ thấy hàn quang lóe sáng, kiếm vòng lóe lên, sáng tắt không chừng, không kịp một cái chớp mắt đích trong thời gian, điện dòng nước xoáy tinh bay, ngân quang rơi, kiếm vòng mọi nơi mở rộng khuếch trương kéo dài, nguyên gốc cái không kịp ba thước đích tuyết Ngân Kiếm vòng, nhất thời tăng vọt thành một cái hình tròn màn hình, pháo hoa loại đích rơi lả tả đổi chiều, toàn bộ đem chín Thiên Huyền Phật bao lại, mặc dù quang hoa đột nhiên thịnh, kiếm khí Thiên Trọng, mầm tuyết nhạn cũng biết rõ, bản thân công lực còn thiếu hỏa hầu, Thiên Sơn ngự kiếm chiêu thuật nữa tinh diệu, cũng thương không tới chín Thiên Huyền Phật đích pháp thân, chỉ có thể Kháo Thiên Sơn ngự kiếm đích uy lực, tạm thời kéo chín Thiên Huyền Phật, để cho lục lang cùng Tứ tiểu thư mau chút ít chạy trốn, cho nên la lớn: "Lục gia, Tứ tỷ! Các ngươi chạy mau a!"
Lục lang cùng Tứ tiểu thư cũng là hợp lại sức lực tất cả vốn liếng, giết sạch vây khốn của mình Địa Ngục Quỷ Hồn, vừa muốn toàn thân trở lui, lại thấy mầm tuyết nhạn lẻ loi một mình, bị(được) chín Thiên Huyền Phật đích Tu La Minh giới ba vây khốn, đã là thoát thân không được. Chín Thiên Huyền Phật nếu muốn thoáng cái giết chết mầm tuyết nhạn cũng rất khó khăn, hắn thẹn quá thành giận hết sức, vừa tăng thêm một thành công lực đi tới.
Ana Ô Long cùng Tiêu ngươi đan thấy thế, lập tức tiến lên hỗ trợ, Ana Ô Long trời sanh tính giảo hoạt, giỏi về âm thầm đánh lén, thấy mầm tuyết nhạn toàn tâm ứng phó chín Thiên Huyền Phật đích Tu La Minh giới ba, âm hiểm cười một tiếng, phi thân nhảy đến mầm tuyết nhạn phía sau, giơ một tay lên, đánh ra một mảnh độc môn ám khí, tên gọi thấu xương ngân châm, phô thiên cái địa hướng mầm tuyết nhạn bắn xuyên qua.
Tứ tiểu thư tiếng la: "Yến tử cẩn thận!"
Bản thân cứu giúp đã là không kịp, vội vàng hái trời giá rét bạch ngọc cung, cài lên hai chi đen Vũ lang nha tiễn, nhắm ngay Ana Ô Long tiếng mắng: "Tặc tử, nhận lấy cái chết!"
Mầm tuyết nhạn đã nghe được phía sau tiếng gió, may là nàng Phật quang trong bảo khố ảnh chi tháo lưỡi dao luyện được lô hỏa thuần thanh, thân hình một cái hơi đổi, một mảnh kiếm vũ giội đi ra ngoài, xuy xuy tính ra vang, tròn như Khung Lư đích màn hình la bọc , vài điểm tinh phát tia lửa kích bay, leng keng đương đương một trận cấp vang, Ana Ô Long phát ra đích thấu xương ngân châm, có chút bị(được) mầm tuyết nhạn Kiếm Phong một xoắn, hóa thành Tinh Vũ bột bạc, Tùy Phong phiêu tán, có chút thì bị đập bay đẩy ra, trở về bắn bốn phía liêu binh, ai nha luôn miệng kêu thảm thiết, hơn mười người ngã xuống.
Cùng lúc đó, đánh lén mầm tuyết nhạn đích Ana Ô Long cũng là hét thảm một tiếng, bị(được) Tứ tiểu thư đích cung thần tuyệt tiễn bắn trúng, té ngã trên đất, ngại từ liêu binh nhiều người, lục lang không còn kịp nữa ngày trước muốn tính mạng hắn, đã bị liêu binh cứu giúp chạy.
Mầm tuyết nhạn trong lúc cấp bách van xin biến, trường kiếm vừa mới đem cái kia đầy trời hoa mưa đích thấu xương ngân châm cắn nát đập bay, sau lưng chưởng phong nghiêm nghị, Tiêu ngươi đan đích Lôi Đình đại thủ ấn đã khó khăn lắm đánh tới, mầm tuyết nhạn nghe tiếng biết uy, chỉ cảm thấy phía sau áp lực vô cùng lớn, như Huyền Quy cha núi, Tiêu ngươi đan đích Lôi Đình đại thủ ấn kích động không khí, hoa dưỡng khí ba dường như vọt tới mầm tuyết nhạn lưng, một chưởng này nếu đánh lên, mầm tuyết nhạn không chết cũng trọng thương, khả năng còn có thể rơi cái bán thân bất toại, cả đời tàn phế.
Nhưng là mầm tuyết nhạn không thể tránh né, nàng nếu là vừa thu lại tay, trở về phòng lời mà nói..., không những mình, lục lang cùng Tứ tiểu thư cũng sẽ có sinh mạng nguy hiểm. Bởi vì ... này lúc, chín Thiên Huyền Phật đã rơi xuống công lực thăng hoa tới cao nhất, cho dù Tiêu ngươi đan không dậy nổi gợn sóng, mầm tuyết nhạn cũng tuyệt khó khăn thoát khỏi chín Thiên Huyền Phật đích sát chiêu.
Nàng tâm niệm thay đổi thật nhanh, đã có định kiến. Đôi mắt đẹp kinh hiện sát cơ, con mắt bắn hàn mang, sắc mặt lạnh kinh người, Tiêu ngươi đan ở mầm tuyết nhạn phía sau xuất chưởng, không cách nào đã gặp nàng đích vẻ mặt, nhưng này cổ nùng liệt đích sát khí nhưng như Trường Giang và Hoàng Hà tràn đầy đích tản mạn khắp nơi ra, mầm tuyết nhạn đem nghìn trở về Lạc Anh kiếm vận đến cực điểm, sức lực tụ phía sau lưng, tựu lấy huyết nhục chi thân thể đón đở Tiêu ngươi đan đích Lôi Đình đại thủ ấn, đồng thời cổ tay vừa chuyển , do dưới nách mũi kiếm đảo ngược trở về đâm, hiểm cực kỳ vậy đích dính vào thịt mà qua, do dưới nách xuyên ra, lưỡi dao ói ngân quang, hàn khí như kiếm, chỉ hướng Tiêu ngươi lòng son hang ổ.
Tiêu ngươi đan một chưởng đang phách trung mầm tuyết nhạn hậu tâm, còn chưa tới kịp cao hứng, chỉ cảm thấy ngực đột nhiên lãnh, phảng phất muốn kết tầng băng dường như kỳ hàn thấu xương, giống như ngàn vạn cái dài nhỏ kim nhọn đồng thời bên ngực trái toàn đâm, trung khí hơi bị cứng lại. Tiêu ngươi đan trong đầu huyết quang thoáng hiện, biết mình cho dù chưởng lực bộc phát, có thể đưa mầm tuyết nhạn liều mạng, bản thân cũng là tuyệt khó khăn mạng sống, do dự hết sức, trên lòng bàn tay lực lượng liền thu ba phần, tính toán toàn lực lui về phía sau, nhưng là mầm tuyết nhạn ôm định quyết tâm, muốn tánh mạng của hắn, chỉ cầu trợ giúp lục lang giết chết một cái mạnh mẻ đối thủ, căn bản không rảnh an nguy của mình.
Một kiếm này thấu mặc Tiêu ngươi đan đích trước ngực, hắn tung người lướt gấp mà chạy, lại là lảo đảo một cái ngã xuống ở trên đất bằng, tay che ngực miệng, thần sắc rất là thê lương, đoán chừng đã rất khó mạng sống, mặc dù một kiếm tuyệt sát Tiêu ngươi đan, nhưng là mầm tuyết nhạn cũng bị (được) Tiêu ngươi đan một chưởng đánh trúng ở phía trước, nàng bị thương cũng có chút nghiêm trọng, cố nén ổ bụng trung xông tới đích máu tươi, rồi lại bị(được) chín Thiên Huyền Phật đích Tu La Minh giới ba đánh trúng, thân như cắt đứt quan hệ con diều, tung bay đi ra ngoài, cổ họng đích ngã trên mặt đất, lục lang hoảng sợ trung phi thân phác qua, bảo vệ mầm tuyết nhạn, nhìn lại nàng trước ngực đã dính đầy máu tươi.
Mầm tuyết nhạn mặt nếu thiếp vàng, nằm ở lục lang trong ngực, không có nói chuyện đích khí lực, chẳng qua là vui mừng cười, hai hàng nước mắt chảy xuôi xuống tới, lục lang một trận đau lòng, hô: "Yến tử, ngươi chịu đựng a!"
Chín Thiên Huyền Phật tiếp tục thi triển tuyệt kỷ, Tứ tiểu thư thẹn quá thành giận, khiêu vũ tam tiên lưỡng nhận đao tiến lên ngăn cản, Tứ tiểu thư đỏ hồng mắt, trong đôi mắt cũng muốn phun ra lửa diễm, nàng hợp lại sức lực khí lực toàn thân, đem lực lượng chuyển hóa đến đao phong, thế tất muốn chém rơi chín Thiên Huyền Phật đích đầu người, mặc dù Tứ tiểu thư dũng không thể đở, nhưng là thật muốn muốn đánh bại chín Thiên Huyền Phật, chỉ dựa vào cậy mạnh cùng dũng mãnh phi thường còn xa xa không đủ, muốn giết chín Thiên Huyền Phật nhất định phải trước phá hắn đích pháp thân, nhưng Tứ tiểu thư hiện tại không cụ bị loại này bản lĩnh, nàng xông lên, cũng chỉ có thể cả giận trì hoãn thời gian đích hiệu quả.
Công phu một dài, Tứ tiểu thư lập tức không trụ được, chín Thiên Huyền Phật đích Tu La Minh giới ba khốn đích nàng chỉ còn lại có chống đỡ công, lục lang xem một chút bên cạnh, bộ đội của mình còn thừa không có mấy, mầm tuyết nhạn đã hôn mê bất tỉnh, sinh tử còn không thể kết luận. Mắt thấy Tứ tỷ lại muốn thương cho chín Thiên Huyền phật thủ, lục lang đang định xông đi lên liều mạng.
Thời điểm mấu chốt, tà phía giết ra một đạo nhân mã, đem xúm lại đi lên đích liêu quân giết tán, tứ nương dẫn dắt Nhị Lang, tam lang, trong bảo khố ngày minh Mai cùng nhau xông lại, thấy lục lang sau tất cả mọi người là mừng rỡ, trong bảo khố ngày minh Mai thở dài nói: "Lục lang, cũng là ta không tốt, này tòa đại cầu bị(được) ta đã mất. Thấy tứ nương giết qua, ta mới biết được bên trong các ngươi bị bao vây."
Lục lang nói: "Nhị tẩu không nên tự trách rồi, liêu binh sớm có chuẩn bị, huống chi nhân số đông đảo, chúng ta mới có thể ứng phó không kịp, bên này đích cầu như thế nào?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Tím Nhược nhi mang binh đang tử thủ, tình huống cũng không phải là quá tốt, liêu binh nhiều quá, ta cùng tím Nhược nhi đích bộ đội thương vong thảm trọng, sáu ngàn binh mã, hiện tại đoán chừng còn dư lại một nửa, thấy các ngươi thời gian dài như vậy vẫn không thể trở về, ba người chúng ta liền mang một nhóm người, tới đón ứng."
Thứ 245 chương
Tứ nương nhìn một chút trước ngực tràn đầy máu tươi đích mầm tuyết nhạn, hỏi: "Yến tử ra sao?"
Lục lang mắt hàm lệ nóng nói: "Trận đánh này, chúng ta thương vong quá lớn..."
Nhị Lang hỏi: "Phụ thân, còn có đại ca bọn họ đây?"
Lục lang lắc đầu nói:: "Toàn đánh tan!"
"Có thể hay không còn đang ôm chặt trung?"
Tứ nương nói: "Phụ thân ngươi vì che chở ta, cùng Phan đại nhân lại bị quân địch vây khốn, chúng ta mau chút ít đi cứu đi."
Lục lang gật đầu nói: "Có lẽ là sao, tứ nương, Yến tử thương thế rất nặng, nếu không vội vàng chữa trị, tuyệt khó khăn mạng sống, ngươi cùng Nhị tẩu lập tức mang nàng chạy, trở về bốn Bình Sơn, tìm ngự y trị liệu, thuận đường đem thỉnh cứu binh!"
Trong bảo khố ngày minh Mai thở dài nói: "Lục lang, bốn Bình Sơn... Bốn Bình Sơn đã đã mất, chín vạn đại quân toàn quân bị diệt!"
Lục lang kinh hỏi: "Phải như vậy? Điều này sao có thể?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Trên một đạo đại cầu một ném, ta liền ý thức được chuyện không ổn, vội vàng phái người trở về bốn Bình Sơn bẩm báo hoàng thượng, nhưng là phái đi đích người luôn luôn không có tin tức, sau lại bốn Bình Sơn phương hướng giết qua tới một đạo nhân mã, đúng vậy phụ thân trước gót chân đích phó tướng Vương Thạch, hắn nói cho ta biết, bốn Bình Sơn đụng phải liêu quân đích vây công, hoàng thượng căn bản không dám chống cự, trực tiếp bỏ lại bốn Bình Sơn chạy về ngói cầu Quan đi."
Lục lang mắng: "Tên khốn này, bọn họ tay cầm hậu viên bộ đội, thời khắc mấu chốt lâm trận bỏ chạy, đây không phải là đem chúng ta rút củi dưới đáy nồi, về phần tuyệt địa sao?"
Trong bảo khố ngày minh Mai thở dài nói: "Hoàng thượng ở trên đường gặp liêu quân phục kích, mặc dù của mọi người tướng sĩ chết bảo vệ dưới, có thể chạy trốn, nhưng là người bên cạnh mã toàn quân bị diệt, ở lại giữ bốn Bình Sơn đích một nhóm người mã, đi ngang qua đẫm máu chiến đấu hăng hái sau, Vương Thạch tướng quân biết phụ thân nơi này đích nguy hiểm, liền dẫn còn dư lại đích hai nghìn binh mã tới trợ giúp chúng ta, nếu không phải cái này hai nghìn binh mã, chúng ta ngay cả hiện tại chỗ này đại cầu cũng không giữ được đâu."
Lục lang nặng nề thở dài, mắng: "Cái này hôn quân, quả thực là thành sự không có, bại sự có dư, hiện tại phụ thân còn đang trận địa địch trong, sống chết không rõ. Tứ nương, Nhị tẩu, ngươi mang Yến tử phá vòng vây, cùng tím Nhược nhi hội hợp, không nên thủ vững nơi này."
Tứ nương gật đầu nói: "Các ngươi làm sao bây giờ?"
Lúc này trời sắc đã toàn bộ màu đen, nhưng là nguyệt Quang Minh phát sáng, chín Thiên Huyền Phật đích mười đạo Cự Long còn đang giương nanh múa vuốt đích vây khốn cái này Tứ tiểu thư, Tứ tiểu thư lại muốn là không chiếm được trợ giúp, chỉ sợ cũng muốn bại trận . Lục lang chỉ huy một trăm tên kỵ binh người bắn nỏ, nhắm ngay chín Thiên Huyền Phật ngoan bắn, bảo vệ Tứ tiểu thư lui ra, dưới mắt tình cảnh, không còn kịp nữa nói tỉ mĩ, lục lang dẫn mọi người lui giữ Cự Mã Hà Nam bờ, cùng tím Nhược nhi hợp binh một chỗ, triệu tập tất cả người bắn nỏ thủ vững chỗ này đại cầu.
Lục lang xem một chút mầm tuyết nhạn đích thương thế, đem tím Nhược nhi cùng trong bảo khố ngày minh Mai kêu đến nói:: "Hai người các ngươi dẫn dắt một đội kỵ binh, mang theo Yến tử phá vòng vây, hướng phi hổ thành đi đi."
Trong bảo khố ngày minh Mai cùng tím Nhược nhi xem một chút mầm tuyết nhạn đích thương thế, thật sự là cấp bách, nhưng là cũng không yên tâm nơi này đích chiến sự, lục lang nói: "Hiện tại trong tay ta, còn có cái này ba nghìn binh mã, ta tranh thủ đem phụ thân cùng Phan đại nhân bọn họ cứu ra, các ngươi trở lại phi hổ thành sau, không nên phát cứu binh, nhớ kỹ đây là quân lệnh, bất luận kẻ nào không cho không tuân theo!"
Tứ nương vội la lên: "Nhưng là... Lục lang ngươi nơi này quá nguy hiểm, ta hoài nghi Liêu quốc xuất động Tử Kinh Quan tất cả binh lực."
Lục lang gật đầu nói: "Chính là bởi vì ... này dạng, chúng ta càng không thể ham chiến, trở lại phi hổ thành, lập tức làm tốt thủ vững đích hết thảy chuẩn bị, gia cố thành nam đích phòng ngự, ta cứu ra phụ thân cùng Phan đại nhân sau, cũng sẽ xé chẵn ra lẻ, nghĩ biện pháp trở về phi hổ thành. Các ngươi nếu thật là không nghe lời, Khuynh Thành xuất động lời mà nói..., liền chúng ta phi hổ thành cái kia mấy vạn binh, căn bản không ngăn được liêu quân thiết kỵ đích một cái xung phong, hiểu chưa?"
Tứ nương cùng trong bảo khố ngày minh Mai rưng rưng gật đầu, lúc này suất lĩnh một trăm kị binh nhẹ, thừa dịp trời tối, hướng phi hổ thành đi .
Thấy cầu đối diện đích liêu quân không hề giống lúc trước như vậy càng để lâu càng nhiều, lục lang phỏng đoán bọn họ không vội ở tiêu diệt bản thân, là suy nghĩ đến Cự Mã Hà Nam bờ còn có đại đội đích liêu quân, cho dù bản thân muốn chạy trốn, cũng không có bao nhiêu đích cơ hội, cho nên vây công của mình liêu quân bộ phận lui về, hẳn là toàn lực bao vây tiêu diệt phụ thân cùng Phan nhân xinh đẹp bộ đội đi.
Tứ tiểu thư lại càng lòng như lửa đốt, nhìn một chút lục lang nói: "Lục lang, ngươi cùng nhị ca, ba cái ở chỗ này bảo vệ cho đại cầu, cho ta một chi binh mã, ta muốn giết bằng được cứu phụ thân."
Lục lang gật đầu nói:: "Tứ tỷ, ngươi chút (điểm) một ngàn kỵ binh, ta và ngươi cùng đi."Lúc này, Cự Mã Hà Nam bờ đích liêu quân lại một lần xúm lại đi lên, Hướng lục lang bộ đội sở thuộc phát động lên tấn công mạnh, Nhị Lang cùng tam lang suất binh liều chết chống cự, lục lang rồi hướng Tứ tiểu thư nói: "Hai chúng ta nếu là vừa đi, nhị ca cùng Tam ca khẳng định chịu không nổi lần này cầu, ta xem không bằng như vậy, chúng ta đem tất cả bộ đội tập hợp, cùng nhau giết bằng được, sau đó hủy diệt chỗ này đại cầu, chặc đứt Cự Mã Hà Nam bờ liêu quân đối với chúng ta đích vây kín xu thế."
Tứ tiểu thư ánh mắt sáng lên nói:: "Lục lang ngươi nói rất đúng , chúng ta hiện tại quả thật không có cần thiết nữa thủ vững nơi này rồi, huống chi một khi chia, sẽ yếu bớt tự chúng ta đích thực lực, không bằng binh tướng lực tập trung lại, giết bằng được, giết liêu quân một cái ứng phó không kịp, cứu phụ thân sau, cũng không nhất định cần phải từ nơi này mà lui về, huống chi nơi này đã không có đường lui."
Lục lang trong đôi mắt kiên cố hơn định ý nghĩ của mình, "Tứ tỷ, nếu như cứu thành công, chúng ta liền dọc theo lần này sông một đường Hướng Đông, liên tục chiến đấu ở các chiến trường ứ miệng Quan, có lẽ còn có một tuyến sinh cơ..."
Tứ tiểu thư trên mặt hiện ra một tia vui sướng nói:: "Lục lang, theo ý ngươi, mau chút ít truyền lệnh sao!"
Cho nên, lục lang truyền lệnh, đem phòng thủ hậu phương đích binh mã sửa thành xung phong đội, Tứ tiểu thư tự mình suất lĩnh, xông qua Cự Mã sông đại cầu, chiếm lĩnh bờ bắc, sau đó nam phòng đích đội ngũ cũng lục tục lẫn che chở lui về cầu bắc, lui giữ trong quá trình, dùng nới lỏng du cùng cây đuốc đốt đại cầu đích cầu cơ, bị(được) tới cũng đã gặp quá nhiều lần đốt hủy đích đại cầu nhất thời ở Liệt Hỏa trung nghiêng sập.
Bốn người dẫn theo ba nghìn quân đầy đủ sức lực, dọc theo Cự Mã Hà Bắc bờ trở về giết, kinh nghiệm thiên tân vạn khổ cùng đẫm máu chiến đấu hăng hái, rốt cục ở phía trước phát hiện một ít đội sắp bị(được) liêu quân toàn diệt đích quân Tống, lục lang xông qua giết tán liêu quân, cứu cái này chi nhân mã, một tên binh lính Đô Thống nói: "Lục tướng quân, lệnh (làm) công cùng Phan đại nhân đều ở phía trước hủy hoại đích đại cầu Tây Phương năm dặm nơi, bị(được) liêu quân vây khốn thoát khỏi không được, bọn ta phụng mệnh phá vòng vây, đem thỉnh cứu binh, nhưng là..."
Lục lang nói: "Ta biết rồi, vì sao phụ thân cùng Phan đại nhân không hướng Đông chạy?"
Đô Thống trả lời: "Nơi này đích đại cầu bị hủy, chúng ta vốn là hướng mặt đông giết, nhưng là mặt đông liêu quân quá nhiều, kết quả một cuộc chém giết xuống tới, chúng ta đã bị bọn họ lớn lui về phía sau vài trong, lệnh (làm) công thấy kia phụ cận có một ngồi cao tốp, liền suất binh chiếm cứ dựa vào có lợi địa hình, cùng liêu binh chu toàn, nếu không nghe lời, sớm bị toàn diệt .
Lục lang cùng Tứ tiểu thư biết được phụ thân đích hạ lạc, trong lòng cũng kiên định rất nhiều, nhưng là đối trận đầy khắp núi đồi, không dưới mười vạn đích liêu quân, muốn lệnh (làm) công đám người an toàn đích cứu đi ra ngoài, thật sự là một chuyện cực kỳ khó khăn tình. Nhị Lang cùng tam lang biết được đại ca cùng bảy lang tử trận đích tin tức sau, đã sớm đỏ tròng mắt, liều lĩnh đích chỗ chỉ huy bộ binh mã hướng vây khốn lệnh (làm) công đích liêu quân phòng thủ hậu phương bộ đội vọt mạnh ngày trước.
Mặc dù biết mạnh như vậy hướng đích hiệu quả không tốt, nhưng là lục lang cũng không có cái gì tốt hơn đích phương pháp xử lí, cùng Tứ tiểu thư nhìn nhau hạ xuống, cũng chỉ có thể liều mạng, đánh trúng tất cả binh lực, đột phá một ngụm. Liêu quân đích phòng thủ hậu phương cũng hết sức nghiêm mật , không đợi Nhị Lang cùng tam lang đích kỵ binh vọt tới trước gót chân, cũng đã loạn tiễn tề phát.
Mặc dù tiễn nếu châu chấu, mặc dù không ngừng có người té xuống, Nhị Lang cùng tam lang đích bộ đội sở thuộc kỵ binh như cũ không để ý thảm trọng đích thương vong liều mạng xung phong. Bả vai trúng tên đích Nhị Lang trường thương huy vũ, suất lĩnh hơn trăm kỵ tiên phong binh xông qua liêu binh cung tiến thủ trận địa, lấy duệ không thể đở xu thế vọt mạnh liêu quân chiến trận.
Tam lang đích đại súng bổ ra một mặt tấm chắn, đưa trong tay đích trường mâu hung hăng vào chỉ còn nửa đoạn tấm chắn đích liêu quân lồng ngực, chiến mã trực tiếp bước lên liêu quân đích thi thể, dẫn dắt bộ đội tiên phong, trực tiếp lao vào liêu quân trận địa đích trái tim.
Chung quanh đích liêu quân nhanh chóng Hướng lổ hổng khép lại, còn lại ở không phương hướng đích liêu quân bắt đầu lẫn che chở lấy lui về trong trận. Cũng tổ chức trận hình chợt vồ đến, ý đồ viết hợp lổ hổng, sắc bén đích tên nỏ cũng gấp bắn tới, xông vào phía trước đích Tống binh cả người lẫn ngựa nằm vật xuống một mảng lớn, thi thể cơ hồ đắp lấy chồng giống nhau cao.
Tứ tiểu thư một tiếng hô quát, trong tay đích tam tiên lưỡng nhận đao đem một cái liêu quân Đầu Mục đích trường thương chém đứt, sắc bén đích lưỡi đao ở đối phương trên mặt đến bộ ngực họa xuất một đạo thật dài vết máu. Bên cạnh một người tuổi còn trẻ đích liêu quân tướng dẫn tựa hồ bị sợ ngây người, cầm lấy tấm chắn sững sờ, bị(được) Tứ tiểu thư trở tay một đao chém đứt đầu, không đầu đích thi thể còn ngốc đứng ở nơi đó, cổ trong phun ra ngất trời đích máu tươi. Lục lang chiến mã xông lên, rút ra bảo kiếm thẳng tắp gai đất vào liêu đem chiến mã đích thân thể, sắp chết đích chiến mã cất vó tướng địch người đạp lật trên mặt đất.
Chính là như vậy một vị chết đi hướng cứng rắn đụng, liêu quân đại trận đích lổ hổng đã bị từng điểm từng điểm xé mở, mặc dù mình bộ binh mã đích thương vong cũng hết sức nghiêm trọng, lục lang lúc này cũng không hạ suy nghĩ, vó ngựa ù ù, huyết quang vẩy ra, huynh đệ bốn người tự mình dẫn mấy trăm kỵ dũng sĩ từ liêu quân trên đầu nhảy vọt qua, đạp trên quân địch cùng mình chiến hữu chết đi thi, giống như một trận đao nhọn thoáng cái đem liêu quân đại trận đâm thủng.
Nhưng là ai ngờ, đẫm máu chiến đấu hăng hái, không tiếc bất cứ giá nào đổi lấy đích kết quả, hẳn là một cái không tưởng được kết cục.
Cái kia tấm thổ tốp phía trên, tất cả quân Tống mới vừa toàn bộ hy sinh, nhìn khắp nơi đích quân Tống thi thể, lệnh (làm) công thở dài một tiếng, ngửa mặt lên trời cười nói: "Thiên mất ta Dương gia tướng, hôm nay chi Kim Sa than, thần có thẹn cùng thiên hạ, có thẹn cùng Thánh thượng, Kim Sa than bại trận ta không mặt mũi nào sống tạm nhân sĩ, lão Phan, ta cùng ngươi đi rồi!"
Nói xong, đã đem bội kiếm vượt qua cùng cổ phía trên. Tứ tiểu thư mới vừa giết vào ôm chặt, liền nhìn thấy phụ thân cho đến dẫn kiếm tự vận, vội vàng hô: "Phụ thân, không nên a!"
Nhưng là lúc này, sắc trời đen nhánh, chung quanh tiếng kêu giết rung trời, lệnh (làm) công căn bản nhìn không thấy tới nàng, càng (hơn) nghe không được nàng la lên, Tứ tiểu thư bỏ quên chiến mã, lướt qua phía trước hàng cuối cùng liêu binh, Tứ tiểu thư kêu khóc hướng lệnh (làm) công phác qua, nhưng vẫn là chậm một bước, theo hạng huyết vẩy ra, lệnh (làm) công như núi đích thân thể, ầm ầm té xuống, Tứ tiểu thư nhào lên, ném xuống Trường Đao, ôm lấy phụ thân đích thân thể, lên tiếng khóc rống.
Lệnh (làm) công bên cạnh, Tứ tiểu thư thấy Phan đại nhân cả người đã bị máu tươi nhuộm thấu, trên người hắn có ba chi bay tiễn, còn có một nơi súng bắn đả thương, đại ca cũng an tường đích nằm ở nơi đó, Tứ tiểu thư ôm thân thể của phụ thân, thoáng cái cõng quá (nộ) khí đi. Lục lang cũng giết tới phụ cận, thấy tình cảnh trước mắt, nhất thời trước mắt tối sầm, suýt nữa ngã quỵ, hắn nhanh chóng chạy mấy bước, đem Tứ tiểu thư đở dậy, kêu: "Tứ tỷ, ngươi tỉnh."
Tứ tiểu thư từ từ tỉnh dậy, xem một chút lục lang, xem một chút phụ thân, xem một chút đầy khắp núi đồi đích liêu quân tổng số chi không rõ đích đuốc cành thông cây đuốc, phảng phất vẫn không thể thoáng cái tiếp nhận trước mắt đích vận rủi, "Lục lang, ngươi nói cho ta biết, đây không phải là thật!"
Lục lang thở dài, lệ nóng chảy xuống khuôn mặt, hắn nhẹ giọng hỏi: "Người nào chi quá? Người nào chi quá? Là ta sao?"
Nhị Lang cùng tam lang còn đang suất binh ra sức chém giết, bọn họ nhìn không thấy tới nơi này đích tình cảnh, chỉ biết là phía trước đã giết thông đường máu, lục lang cùng vịnh kỳ đã vọt đi vào, bọn họ còn muốn tiếp tục chiến đấu, giữ được nầy sinh lộ.
Chín Thiên Huyền Phật giận dữ, thét ra lệnh: "Đem quân Tống toàn số bắn chết!"
Liêu quân người bắn nỏ bắt đầu đại quy mô đích bắn chết cái này thành một cái thẳng tắp đích quân Tống, quân Tống đích nầy thẳng tắp từ từ cái chăn liêu quân đích cường đại sở tằm ăn lên, từ lúc mới bắt đầu một cái thẳng tắp, từ từ bị(được) cắt vì mười mấy đoạn, cuối cùng toàn bộ biến mất, tam lang thân trọng mấy chục tiễn, toàn thân, cả người lẫn ngựa đã thành con nhím, nhưng hắn cuối cùng hoàn thủ cầm cương súng, đứng vững vàng không ngã.
Nhị Lang người bị thương nặng, bị(được) liêu quân tù binh, chín Thiên Huyền Phật đem hắn bắt giữ đến trận tiền, đối với thổ tốp trên hô: "Dương tướng quân, bổn quốc sư biết ngươi đang ở đây Thái Nguyên đại phá Trình Thế Kiệt, niệm tình ngươi là một vừa mới, thế cục bây giờ ngươi cũng thấy đấy, chỉ có bỏ vũ khí xuống, đầu hàng Đại Liêu mới có một đường sinh cơ, ta chẳng những có thể lấy bảo đảm ngươi tánh mạng không lo, còn có thể bảo vệ cả đời vinh hoa phú quý."
Lục lang cười lạnh một tiếng, đứng dậy nói:: "Sĩ nhưng giết, không thể nhục, chín Thiên Huyền Phật, thiếu ngươi cũng là đắc đạo đích cao tăng, rõ ràng trợ Trụ vi ngược, trợ giúp Đại Liêu, bệnh dịch tả thiên hạ, hôm nay cuộc chiến, ngại từ ta chủ ngu ngốc, Lục gia mới có thể bị thua, nhưng là Lục gia cả người còn có chính là khí lực, nếu muốn giết ta, cũng không có dễ dàng như vậy."
Chín Thiên Huyền Phật gật đầu nói: "Ta biết ngươi là tu Thần giới cao thủ, coi như ta thiên quân vạn mã đã đem ngươi nặng nề vây quanh, chỉ cần ngươi thi triển ra phong hỏa Lôi Đình trận, còn có thể trì hoãn đến trời sáng, bổn quốc sư mặc dù pháp lực vô biên, nhưng là không làm gì được ngươi. Bất quá cho dù ngươi có thể kéo dài tới hừng sáng, lại có cái gì dùng? Nói thiệt cho ngươi biết, hôm nay cuộc chiến, ta Đại Liêu đã sớm tính trước kỹ càng, hiện tại bốn Bình Sơn đích quân Tống đã bị (được) tiêu diệt, đồng thời, còn có hai đường đại quân, tổng cộng bốn mươi vạn nhân mã, một đường chạy thẳng tới ngươi phi hổ thành, một đường khác còn lại là vây khốn ngói cầu Quan. Đại Tống Hoàng Đế đã chết, bại cục đã định, ngươi còn cố chấp có ý gì? Nếu không phải nghe khuyến cáo , vậy ngươi cũng chỉ có làm bạn những thứ này người chết, làm một cái cô hồn dã quỷ ."
Lục lang mắng: "Con lừa ngốc, tu muốn phế nói, mau thả ta nhị ca!"
Chín Thiên Huyền Phật hừ một tiếng nói:: "Ngươi mau mau bỏ vũ khí xuống, nếu không ta liền trước hết giết hắn!"
Dứt lời, đem Nhị Lang xách ở trong tay, Nhị Lang lúc này đã biết cha mẹ song thân tử trận xu thế, mới vừa rồi cũng thấy tam lang bị loạn tiễn bắn chết, bản thân lại là trọng thương trong người, e sợ cho sống chỉ làm liên lụy lục lang, cho nên thừa dịp chín Thiên Huyền Phật không chú ý, từ bên hông lấy ra chủy thủ, hướng chín Thiên Huyền Phật bụng đang lúc mãnh liệt ngày trước.
Thứ 246 chương
Chín Thiên Huyền Phật không thêm đề phòng, mặc dù có thần công hộ thân, vẫn bị Nhị Lang đắc thủ, một chủy thủ đâm bị thương bụng của hắn, mặc dù vô ngại tánh mạng, lại làm cho hắn thẹn quá thành giận, hắn vốn là đối với lục lang đích đầu hàng mất đi lòng tin, quát lên một tiếng lớn, đánh ra Tu La Minh giới ba, đem Nhị Lang đích thân thể chấn thành trăm ngàn đoạn.
Lục lang quát lên một tiếng lớn: "Con lừa ngốc, hại ta huynh trưởng sinh mệnh, một cái phong hỏa Lôi Đình tuyệt đối đúng chín Thiên Huyền Phật, cấp tốc bổ tới, chín Thiên Huyền Phật thao túng hộ thân Hắc Long tương để kháng, Tứ tiểu thư xoa một chút nước mắt, nhặt lên tam tiên lưỡng nhận đao, phóng qua tới chém thẳng vào Hướng chín Thiên Huyền Phật đích đỉnh đầu, tràn đầy vô hạn phẫn hận đích một đao, ngưng trọng đích ánh đao bị(được) dâng lên đích Hắc Long quấn lấy, chín Thiên Huyền phật nộ rống một tiếng: "Phi Long Tại Thiên!"
Trên người hắn mười đạo Hắc Long gầm thét dựng lên, ở giữa không trung diễn biến thành ngàn vạn đích Quỷ Hồn, giương nanh múa vuốt, cơ hồ bao trùm toàn bộ bầu trời, "Tu La Minh giới ba!"
Chín Thiên Huyền Phật đích một lần nhớ sát chiêu lục lang cùng Tứ tiểu thư đã là vô lực chống cự, lục lang vốn định dùng phong hỏa Lôi Đình trận bảo vệ bản thân, bảo toàn bản thân, nhưng là hắn không thể đâu khí Tứ tiểu thư mà chỉ lo toàn tự mình một người, nhưng là Tứ tiểu thư thân hình lại là khi hắn đích phong hỏa Lôi Đình trận đích bảo vệ phạm vi ở ngoài.
Lục lang đem cắn răng một cái, liều chết về phía trước, dùng huyết nhục chi thân thể che ở Tứ tiểu thư trước người, nhận chịu một lần nhớ Tu La Minh giới ba đích tất cả khổng lồ thế công, cùng với máu tươi cuồng phun, lục lang cùng Tứ tiểu thư đều bị đánh bay, chịu đựng phế phủ trong đích kịch liệt đau đớn, lục lang nghĩ bò dậy, nhưng cảm thấy kinh mạch toàn thân khí huyết toàn bộ đảo lưu, cái loại nầy cảm giác đau đớn, quả thực so sánh với Thất Tinh lâu lúc càng thêm khó chịu, không nhịn được có ói một búng máu.
Tứ tiểu thư trong tay Trường Đao đã rời tay, mặc dù nàng sở bị nội thương không phải là rất nghiêm trọng, nhưng cũng là bị(được) một lần nhớ Tu La Minh giới ba đánh miệng phun máu tươi, cả người kinh mạch thác loạn, hiển nhiên đã không thể tái chiến, Tứ tiểu thư đem lục lang ôm lấy nói:: "Lục lang, không nên cùng hắn liều mạng, tỷ tỷ che chở ngươi, ngươi mau chút ít trốn đi."
Lục lang không cười đích cười nói: "Tứ tỷ, một cái phá hòa thượng, chúng ta sợ sao? Muốn đi, chúng ta cùng đi!"
Tứ tiểu thư lắc đầu, ánh mắt rất là mê mang, "Lục lang, ta đi không đặng, đầu ta một lần cảm thấy ta mệt mỏi quá, cha mẹ huynh trưởng đều chết hết, ta cũng vậy không muốn sống, ta muốn..."
Lục lang che dấu miệng của nàng, chảy nước mắt nói: "Tứ tỷ, ngươi không nên, Kiên Cường một chút a, chúng ta còn muốn giữ lại sinh mệnh, cho bọn hắn báo thù!"
Chín Thiên Huyền Phật cười ha ha: "Làm sao còn muốn giữ lại sinh mệnh báo thù? Đời sau sao!"
"Cung tiến thủ, chuẩn bị!"
Tứ tiểu thư trong lòng chấn động, quay đầu lại nhìn, hơn ngàn cung tiến thủ đã nhắm ngay mình và lục lang, không nghĩ tới bản thân cung thần tuyệt tiễn, vô địch thiên hạ, rõ ràng có luân lạc tới bị địch nhân loạn tiễn bắn chết đích trình độ, bản thân chết không có gì đáng tiếc, lại không thể để cho bọn họ Thượng Hải lục lang đích tánh mạng, Tứ tiểu thư ôm chặc lấy sắp hôn mê đích lục lang, tiếng buồn bã nói: "Lục lang, ngươi không nên ngủ, tỷ tỷ muốn cứu ngươi chạy!"
Lục lang nhắm mắt lại, cảm thụ được toàn tâm thấu xương đích đau nhức cùng Tứ tỷ ôm trong ngực đích ấm áp, giờ khắc này, hắn nhớ tới bản thân thân là xuyên việt nhân sĩ, rõ ràng không thể thay đổi Kim Sa than lịch sử đích đau đớn, cái này đau đớn có lẽ so sánh với đau đớn trên người càng làm cho hắn thống khổ, "Tứ tỷ, ta thật vô dụng a, ta không thể bảo vệ ngươi, ngươi hận ta sao?"
Tứ tiểu thư lắc đầu, mỉm cười nói: "Lục lang, nghe tỷ tỷ lời mà nói..., ta giúp ngươi chạy trốn, phía trước chính là Cự Mã sông, ta biết ngươi thủy tính tốt, ta đem ngươi đỡ ra đi, một mình ngươi bảo trọng sao!"
Tứ tiểu thư hợp lực đem lục lang nhấc lên. Cùng lúc đó, chín Thiên Huyền phật thủ cánh tay xuống phía dưới vừa rơi xuống, một loạt mủi tên nhọn bắn tới đây, lục lang cảm giác được Tứ tỷ đích thân thể khe khẽ chấn động, ánh mắt hắn đã ươn ướt, hô: "Tứ tỷ, ta không cho như ngươi vậy, chúng ta sinh muốn cùng nhau sinh, chết cũng muốn cùng chết a!"
Mặc dù trên người có áo giáp, Tứ tiểu thư đích thân thể vẫn là lung lay hạ xuống, vài chi mủi tên nhọn bắn thủng khôi giáp của nàng, hung hăng đinh vào phía sau lưng, Tứ tiểu thư cắn chặc ngân nha, đem lục lang dùng sức lấy đi ra ngoài, thổ tốp dưới, năm mươi bước xa nơi chính là rộng rãi đích Cự Mã sông, Tứ tiểu thư hai cánh tay thần lực, mặc dù người bị trúng tên, nhưng vẫn là đem lục lang bày vào trong nước sông, lục lang hợp lực nổi lên mặt nước, hướng thổ tốp phía trên bi thiết đích nhìn lại.
"Toàn lực bắn chết!"
Chín Thiên Huyền Phật truyền lệnh nói.
Tứ tiểu thư lại là lạnh lùng cười một tiếng, nhặt lên bên cạnh đích tam tiên lưỡng nhận đao, nhìn rơi xuống nước sau đích lục lang, vui mừng cười, sau đó đã đem thân đao đổi ngược, sắc bén đích mủi đao nhắm ngay tim của mình miệng...
Lục lang trong nước như đao xoắn, đáng tiếc bản thân trọng thương trong người, đừng nói tiến lên cứu, ngay cả bơi đích khí lực cũng không có, chỉ có thể mặc cho do lạnh như băng đích nước sông lần nữa đem bản thân bao phủ, chìm đích cuối cùng một sát, lục lang nhìn qua là Tứ tiểu thư cái kia thê lương và tuyệt mỹ đích ánh mắt, cái kia trong đó tràn đầy đối với mình đích vô hạn lưu niệm, nàng là như vậy đích yêu bản thân! Nhưng là bản thân nhưng bởi vì đánh giá thấp liêu quân đích thực lực, đưa đến Kim Sa than thảm bại, mà bản thân vô lực vãn hồi bại cục, càng không có biện pháp cứu Tứ tỷ.
Lục lang cũng nghe đến liêu quân chủ tướng hạ muốn sống miệng đích ra lệnh, nhưng là lục lang tin chắc, Tứ tỷ tuyệt sẽ không làm cho mình bị(được) liêu quân sanh cầm, nàng tình nguyện chết, cũng không nguyện ý bị bắt thất thân, Minh Nguyệt dưới, sáng như tuyết đích ánh đao chiếu rọi Tứ tiểu thư cái kia Cương Nghị đích ánh mắt, đây là lục lang thấy Tứ tiểu thư đích một lần cuối cùng, sau hắn đã bị lạnh như băng đích nước sông lần nữa bao phủ.
"Tứ tỷ!"
Lục lang trong lòng yên lặng thương tiếc , nhắc đi nhắc lại cái này trong lòng mình rất đích tên của nữ nhân, ở lạnh như băng đích trong nước sông từ từ đích đánh mất tri giác.
Ở lạnh như băng đích trong nước sông, lục lang ý thức còn tại, ở mãnh liệt đích nước chảy ở bên trong, lục lang tay bào chân đạp đi, ý niệm trong đầu chỉ có một, ta không thể chết được, ta muốn cứu Tứ tỷ, lục lang Tâm Tĩnh thần minh, vùng vẫy giãy chết. Đột nhiên cảm thấy bầu trời một tiếng vang thật lớn, mây đen tản ra , vạn trượng kim quang bắn thẳng đến tới đây, một pho tượng kim giáp Thiên Thần chân đạp tường vân, phi phác tới, hét lớn một tiếng: "Bọn chuột nhắt tu muốn thương tổn lục lang chân quân tánh mạng!"
Nói xong, trong tay Hỗn Nguyên dù một mở, đã đem liêu binh hai mắt che kín, lục lang cũng bị (được) hắn từ trong nước vớt lên.
Lục lang vội la lên: "Đại thần, cứu ta Tứ tỷ."
Kim giáp Thiên Thần ở một tờ tay, lại đem Tứ tiểu thư vét lên, sau đó mang theo lục lang cùng Tứ tiểu thư phiêu nhiên nhi khứ.
Lục lang hì hì cười nói: "Tứ tỷ, ngươi nhìn chúng ta, nhất ngộ nguy hiểm, thì Thiên Thần tới cứu, cái này ngươi không cần chết đi."
Tứ tiểu thư sắc mặt xanh mét, hơi lộ ra mĩm cười nói nói:: "Lục lang, cám ơn ngươi a!"
Lục lang đem nàng kéo vào trong ngực, cảm thụ được nàng cả người đích lạnh như băng, hỏi: "Tứ tỷ, trên người của ngươi như thế nào như vậy lạnh a?"
Tứ tiểu thư sâu xa nói: "Lục lang, ta không muốn chết a."
Lục lang cau mày nói: "Tứ tỷ, ai kêu ngươi chết, đây không phải là có thần tiên đã cứu ta chúng ta sao?"
Tứ tiểu thư ồ một tiếng, sắc mặt vẫn khó coi, hỏi: "Lục lang, đây là đâu con a?"
Lục lang khắp mọi nơi xem một chút, thiên địa một mảnh Hỗn Độn, không có ngày, cũng không có nguyệt, trong lòng ngạc nhiên nói: "Di? Đây là đâu con a, làm như vậy kỳ quái?"
Tứ tiểu thư nói nhỏ: "Bất kể là nơi nào rồi, chỉ cần có thể ở bên cạnh ngươi là tốt rồi."
Vừa nói, đã đem thân thể nương đến lục lang trên người.
"Lục lang, ta hảo khốn a!"
Nàng vừa nói, liền nhắm mắt lại ngủ dậy.
Lục lang ôm trong ngực Tứ tiểu thư hơi lạnh cả người đích thân thể, thấy nàng giống như đứa bé loại đích nằm ở ngực mình, lông mi thật dài đen nhánh hơi động, bộ ngực phập phồng , hô hấp trì hoãn mà có lực. Ngưng mắt nhìn nàng cái kia hơi mỉm cười, Thiên Sứ loại trước mặt lỗ, đỏ bừng, trắng nõn nà đích khả ái cực kỳ, giống như là cái mới ra sinh, thiên chân vô tà đích trẻ nít, như vậy vô cấu vô nhiễu, làn da quang trong suốt như ngọc.
Thấy nàng ngủ được nhưng là như thế an tường, không đành lòng ầm ĩ nàng, sẽ làm cho nàng hảo hảo đích nghỉ ngơi một chút mà. Ôm trong ngực Tứ tỷ, lục lang hai mắt khép lại, nhắm mắt giả vờ ngủ say.
Đột nhiên cảm thấy trước mặt một đoàn ánh sáng lúc lớn lúc nhỏ, kéo dài không ngừng, trời sáng cũng tùy theo ảm đạm.
----------------------------------------------- "Hai người các ngươi đứng lên cho ta!"
Một tiếng rống to, thân thể khoẻ mạnh đích ngưu đầu mã diện xuất hiện, tiến lên liền đem Tứ tiểu thư kéo, "Ngươi vẫn còn ở nơi này, Diêm vương tìm ngươi đã lâu, mau cùng ta chạy!"
Tứ tiểu thư kinh sợ nói: "Buông, các ngươi làm gì, ta không nên rời đi lục lang."
Lục lang vội vàng nói: "Hai vị đại thần, không nên làm khó ta Tứ tỷ, các ngươi đây là vì sao a?"
Ngưu đầu mã diện nói: "Nàng Dương thọ đã hết, Diêm vương sinh mệnh bọn ta đem nàng mang đi, ngươi dám ngăn trở?"
Lục lang nhất thời thức tỉnh nói:: "Đây là Địa phủ?"
Ngưu đầu mã diện hừ một tiếng, nhấc lên Tứ tiểu thư đã, lục lang vội vàng đuổi theo đi, muốn ngăn cản, nhưng là cửa địa ngục đã đóng kín, bên trong truyền đến Tứ tiểu thư cực kỳ bi thương đích tiếng kêu: "Lục lang, cứu ta!"
Lục lang chỉ cảm thấy cả người đau nhức, trước ngực khó chịu, liều mạng gõ cái kia phiến đem mình cùng Tứ tỷ hai đời cách ly đích đại môn, mới vừa vỗ hai cái, trước mắt tối sầm, nhất thời vừa ngất đi...
Tỉnh lại lần nữa, trên người đã không có ở đây như vậy rét lạnh, đưa tay vừa sờ, hẳn là ngủ ở mềm mại cái chăn trung...
Lục lang ngẩng đầu, hướng ra phía ngoài nhìn lại, chỉ thấy bầu trời nửa điểm Vân Thải cũng không, đầy sao lóe lên, một đoàn thành gấp đôi tụ ở chung một chỗ, nghĩ là mưa gió sau khi, mây đen tan hết, mới có thể nhìn thấy cái này như xuyết trân châu, ánh sao rực rỡ đích trong sáng bầu trời. Hít sâu một hơi, mặc dù còn có đau bụng sinh, nhưng là mát mẻ ý tốc hành toàn thân cao thấp, tay chân nội phủ, thoải mái sướng khoái, thật giống như ngũ tạng lục phủ đều bị thanh tẩy quá giống nhau, không dính nhuộm nửa điểm tục khí bụi bậm.
Lục lang không biết đây là địa phương nào, muốn ngồi dậy, lại là cả người đau nhức, tứ chi vô lực.
Chân trời Minh Nguyệt sáng tỏ, Nguyệt Hoa nhu hòa tự nhiên cửa sổ linh trung chiếu vào bên trong miếu, giống như Từ mẫu thủ chưởng phủ ở trên người, lục lang chợt cảm thấy toàn thân ấm áp lên, nhớ lại một màn kia màn chuyện cũ, ngẩng đầu si ngốc nhìn treo trên cao tinh không đích ngọc thiềm băng luân, không khỏi hướng về, thấp giọng nói: "Ta chẳng lẻ không có chết? Nhưng là Tứ tỷ nàng..."
"Đây cũng là ở địa phương nào?"
Lục lang đánh giá cẩn thận trong phòng, nhưng cũng giống như đã từng quen biết, chỉ là một lúc hồi lâu mà nhớ không nổi là chỗ.
Kim Sa than nhưng phảng phất đang ở trước mắt, phụ huynh đích bi thảm lừng lẫy, rõ mồn một trước mắt, nhất là Tứ tiểu thư cuối cùng lúc, cầm trong tay tam tiên lưỡng nhận đao nhìn mình lúc, cái kia thê lương đích ánh mắt. Lục lang trong lòng quặn đau, thầm nghĩ: "Biết rất rõ ràng lịch sử đích bi kịch đang đợi bản thân, tại sao còn muốn như vậy? Là ta cố ý muốn tạo ra trận này bi kịch đấy sao? Ta vốn không phải Dương gia lục lang, coi như Dương gia nam nhi ở chỗ này tinh anh tẫn tổn hại, chỉ còn lại có một ít bầy xinh đẹp như hoa đích Dương môn nữ tướng, Lục gia tiếu ngạo bụi hoa, coi như thuận theo thiên ý, để cho lịch sử đích bàn quay lần nữa tái diễn. Nhưng là ta vạn không nghĩ tới, rõ ràng đem Tứ tỷ quên lãng, chẳng lẻ nàng nhất định phải chết? Vẫn là lão Thiên cố ý trừng phạt ta?"
Lục lang tâm loạn như ma, không nhịn được thở dài một tiếng.
Ánh trăng chậm rãi tràn đầy vào trong phòng, theo đích lục lang trước giường sáng như tuyết như bạc, đột nhiên ánh trăng trung soi sáng ra vẻ bóng trắng, một vị tuyệt sắc người đẹp chân mang như bạc đích ánh trăng, nhẹ nhàng đi tới, ngẩng đầu vừa nhìn, lục lang kinh ngạc nói: "Phượng Hoàng cô cô, là ngươi?"
Bạch Phượng hoàng một bộ mật khấu trừ gấm đích quần áo nịt kháo, hẳn là thuần trắng phục sức, chỉ bạc thêu biến, ôm sát ngực thắt lưng đích vải trắng nổi bật lên thân thể của hắn đoạn hết sức chặc dồn, bộ ngực, mông đít rất tròn muốn ra, hơn nữa thu hẹp đích lưng quần tu sức, liên lụy một màu ngân bạch đích dán chân trù khố, toàn thân đích mỹ lệ thân hình đều hiện ra không bỏ sót, thon dài và đẫy đà, cho dù ai vừa nhìn đều chuyển không ra ánh mắt, Nguyệt Hoa dưới lại càng chói mắt."Lục lang, ngươi rốt cục tỉnh."
Bạch Phượng hoàng đang khi nói chuyện cái kia chau lên đích khóe miệng, lộ ra dọn dẹp thoát tục đích tuyệt thế tao nhã, "Kim Sa than, một cuộc Huyết Chiến, các ngươi Dương gia, vì Đại Tống triều đình, cúc cung tận tụy chết rồi sau đó đã, kết quả là, tinh anh tẫn tổn hại, nhưng cũng không thể giữ được tổ quốc núi sông, lục lang đây là của ngươi mà sai sao?"
Lục lang rơi lệ nói: "Cô cô, là lỗi của ta, ta mới vừa bụng tự cho là đúng, ta hiện tại hối hận muốn chết."
Lục lang quằn quại , khiến cho cả người đau nhức, thất thanh kêu lên, Bạch Phượng hoàng vội vàng khom người đem hắn đở lấy nói:: "Trúng chín Thiên Huyền Phật đích Tu La Minh giới ba, ngươi cần hảo hảo tĩnh dưỡng!"
Lục lang run giọng hỏi: "Cô cô, ta Tứ tỷ có hay không..."
Bạch Phượng hoàng lắc đầu nói:: "Ta phải chi tin tức quá muộn, chạy tới lúc, trên chiến trường đại cục đã định, ta là từ trong nước sông đem ngươi cứu về tới, ngươi Tứ tỷ, ta không nhìn tới."
Lục lang trong lòng dị thường khổ sở, hồi lâu không nói gì.
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Bi kịch đã thành lịch sử, lục lang ngươi hẳn là tỉnh lại đi, dưỡng tốt thương, trở lại chiến trường, vì thân nhân báo thù, ngươi không thể như vậy sa sút, như vậy sẽ làm ta cùng người trong thiên hạ, đều xem thường ngươi."
Lục lang cắn răng gật đầu nói:: "Cô cô, ta sẽ Kiên Cường, ta sẽ không để cho ngươi thất vọng."
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói: "Tống hôn quân vô năng, đưa đến trận này thảm bại, Kim Sa than đích bi kịch, cũng không trách ngươi, lục lang ngươi cũng đã biết, ngươi đã hôn mê bốn ngày ba đêm, mà ở cái này bốn ngày ba đêm xảy ra bao nhiêu chuyện?"
Lục lang kinh ngạc nhìn Bạch Phượng hoàng.
Bạch Phượng hoàng thở dài nói: "Ngói cầu Quan đã thất thủ!"
Lục lang trong lòng run lên nói:: "Ngói cầu Quan tường đồng vách sắt, còn có nhiều như vậy quân coi giữ, Tống Thái tông còn có ta Ngũ Ca tự mình trấn thủ, ba ngày thời gian sẽ luân hãm?"
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Nếu là không có cái này hôn quân, đến không đến nổi nhanh như vậy thất thủ, có hắn, thì ngược lại thành sự không có bại sự có dư, Kim Sa than đánh bại sau, hắn chẳng những không có triệu tập binh mã bảo vệ biên quan, mà là tập trung chủ lực đại quân, che chở bản thân chạy trốn Biện Kinh, đoán chừng lúc này, hôn quân đã đem về Biện Kinh rồi, liêu quân đích tiên phong bộ đội cũng đã đánh tới đại danh."
Lục lang nghe đến đó, còn có chút không tin, hỏi: "Đây cũng là thật? Ta hôn mê một thời gian ngắn, nhưng lại đưa đến Đại Tống núi sông một nửa luân hãm liêu trong tay người?"
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói: "Thiên chân vạn xác, bất quá như vậy cũng tốt, ngươi hiện tại hẳn là nhận rõ Tống vương hướng đích ngu ngốc đi."
Lục lang gật gật đầu nói: "Ta đã sớm nhận rõ ."
Bạch Phượng hoàng đốt sáng lên vật dễ cháy, sau đó bưng quá một cái cái mâm, phía trên đổ đầy sạch sẻ đích thuốc bố trí cùng mấy cái màu sắc khác nhau bình sứ nhỏ tử, một lần nữa ngồi vào lục lang bên cạnh, Bạch Phượng hoàng đem khay đặt ở đầu giường nói:: "Lục lang, trên người của ngươi còn có vài nơi trúng tên, trong đó một chỗ còn có độc, hiện tại ta cho ngươi hoán dược ."
Lục lang ồ một tiếng, thân thể ở trong chăn giật mình, mới ý thức tới bản thân cả người lại là trần truông (trơn bóng).
Bạch Phượng hoàng vén lên lục lang trên người đích áo ngủ bằng gấm, giúp hắn hủy đi vết thương trên vai thoa ngoài da trói đích băng gạc, sau đó dùng nước trong rửa sạch vết thương, cẩn thận đích đem thuốc bột bôi đi tới, thấy lục lang si ngốc đích đang nhìn mình, Bạch Phượng hoàng khẽ mỉm cười nói: "Lục lang, ngươi đang ở đây nghĩ cái gì? Có phải hay không đang suy nghĩ phi hổ thành?"
Lục lang thu một chút tâm tư, vội nói: "Cô cô, phi hổ thành bên kia ra sao?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Ta phái đi ra đích thám mã nói, liêu quân đang bay Hổ thành phương hướng, tập kết hai mươi vạn đại quân, Kim Sa than đích ngày thứ hai, liền đối với phi hổ thành phát động tấn công mạnh, xem bộ dáng là không nên tấn công xong phi hổ thành, nhưng là ngươi đang ở đây phi hổ thành đích phòng ngự tốt vô cùng, liêu quân nghiêm trọng bị nhục, hiện tại tạm dừng tiến công. Nhưng là liêu quân tuyệt sẽ không từ bỏ ý đồ, Sơn Tây đích Trình Thế Kiệt cũng có động tĩnh, đã khởi binh tấn công giải đường đóng, đây là trước một chút, ta phái đi ra thám mã phản hồi về tới tin tức, kế tiếp đích một thời gian ngắn, đem sẽ không còn có tin tức, bởi vì liêu quân đã phong tỏa treo trên bầu trời đảo."
Lục lang vội hỏi: "Chúng ta nơi này có thể bị nguy hiểm hay không?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Tạm thời sẽ không, liêu quân nhiều hơn nữa, cái thiện cỡi ngựa bắn cung, mà không thông thủy chiến, tới bao nhiêu cũng là chết bao nhiêu, chẳng qua là quá một thời gian ngắn, lập đông sau, mặt hồ hoặc cần kết băng, phòng thủ, rất có phiền toái."
Bạch Phượng hoàng cho lục lang xử lý xong trên vai đích trúng tên, nói: "Còn có một nơi trúng tên ở ngươi hạ thân, cho ngươi vật này, đem ngươi vật kia che đứng lên."
Lục lang sửng sốt một chút, lập tức ý thức được Bạch Phượng hoàng nói vật kia là chỉ bảo bối của mình, Bạch Phượng hoàng đem nhất phương khăn lông đưa cho lục lang, sau đó đem trên người đích áo ngủ bằng gấm hoàn toàn vung lên, lục lang cái kia hùng tráng thẳng đích anh hùng nhất thời lộ ra, Bạch Phượng hoàng hai gò má hơi đỏ lên, trợn mắt nhìn lục lang một cái nói:: "Ngươi còn chờ cái gì?"
Lục lang ồ một tiếng, nghĩ giơ cánh tay lên, lại là có chút phí sức, Bạch Phượng hoàng thở dài nói: "Quên đi, vẫn là ta giúp ngươi đi."
Vừa nói, cầm qua khăn lông, đem lục lang đích hùng tráng phủ ở, lại là doanh trướng cao gầy, chọc người xa tư.
Bạch Phượng hoàng bắt đầu xử lý lục lang bụng đích một chỗ trúng tên, thấy lục lang trong ánh mắt đựng không có hảo ý đích đang nhìn mình, hơi giận nói: "Ngươi lại đang nghĩ cái gì?"
Lục lang nói: "Cô cô, ngươi đem ta cứu về tới sau, có từng nhìn lén thân thể của ta?"
Bạch Phượng hoàng trên mặt đầu tiên là đỏ lên, nhưng ngay sau đó cả giận nói: "Nói nhảm, ngươi cho rằng ta cần gặp ngươi không? Nếu không phải nhìn ở Vân phi cùng Tuyết phi trước mặt tử trên, ta đều lười được cứu trợ ngươi, cho ngươi chết đuối trong sông quên đi."
Dứt lời, dùng sức đem lục lang bụng đang lúc đích băng vải bó chặt, lục lang ai hô một tiếng nói:: "Cô cô, ngươi làm đau ta."
Thấy Bạch Phượng hoàng đỏ mặt không nói lời nào, lục lang trong lòng thầm nghĩ: "Ta hôn mê ba ngày bốn đêm, nàng đem ta cứu về, hơn nữa tự mình làm ta xử lý vết thương, dĩ nhiên cũng là nhìn toàn thân của mình, hắc hắc, cô gái này thần giống nhau đích mỹ nữ, có phải hay không cũng đúng Lục gia âm thầm động tình rồi? Nếu không, nàng đại khả không cần đích thân cho hoán dược, treo trên bầu trời đảo có khi là sai sử nha đầu a."
Lục lang nhìn Bạch Phượng hoàng hơi đỏ ửng đích tuyệt mỹ hai gò má, lại muốn: "Mặc dù nàng Cao Hoa thoát trần, dù sao đã là tuổi đã hơn song thập, Lam Mộng đường đối với nàng đích thương tổn, làm cho nàng khắc trong tâm khảm, nàng hẳn là đối với thiên hạ tất cả nam nhân sâu ghét cay ghét đắng tuyệt, nhưng là vì sao hết lần này tới lần khác như vậy nhu tình đối với ta? Thử nghĩ xem lần trước bản thân tới bắt ngàn năm Long Thủ ô, mặc dù là trên đảo chí bảo, nàng vẫn đang là cuối cùng lúc cho mình, lấy nàng vốn có lãnh ngạo đích tính cách, tại sao có thể có nhiệt tâm như thế?"
Lục lang sinh lòng nghi ngờ, lại càng vong tình nhìn trước mắt cái này tuyệt thế mỹ nữ, hy vọng có thể hoàn toàn đích học hiểu trái tim của nàng, Bạch Phượng hoàng bị(được) lục lang nhìn đích bối rối lên, lung tung đắp lên lục lang cái chăn tử nói:: "Ngươi tốt nhất vẫn là đàng hoàng một chút sao, chín Thiên Huyền Phật đích Tu La Minh giới ba, đem ngươi cả người đích kinh mạch đánh loạn, nếu không phải ta dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật giúp ngươi kết tốt lắm kinh mạch, ngươi cho dù sống lại, cái này thân thể cũng phế đi."
Thứ 247 chương
Xử lý tốt ngoại thương, Bạch Phượng hoàng lại dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật giúp lục lang khôi phục một chút nội lực, hành công xong, lục lang phương cảm thấy thân thể so sánh với lúc trước khá, kích động ngoài, đưa tay kéo lại Bạch Phượng hoàng đích một con cổ tay trắng, nói: "Cô cô ngươi không nên chạy, trong lòng ta thật sợ hãi, ngươi ở nơi này mà theo ta một hồi sao, ta không quên được Kim Sa than đích bi thảm, hợp lại trên ánh mắt trong thức hải liền tất cả đều là cái kia máu chảy đầm đìa đích mơ hồ hình người, ta thật sợ hãi."
Bạch Phượng hoàng không thể làm gì khác hơn là để xuống khay, vừa ngồi vào lục lang bên cạnh, vươn ra một con mềm nhẵn đích ngọc thủ, thả vào lục lang đích trên đầu, ôn nhu đích vuốt ve, "Lục lang, nên quên đích liền đã quên sao, ta không phải đã nói sao, còn có khá hơn chút người hy vọng ngươi có thể đủ Kiên Cường đích sống lại, cái này phá toái đích núi sông, vẫn chờ ngươi tới thu thập, ngươi nếu thực dụng minh thần lưu lại đích bổn đồng, nên gánh vác tội phạm bị áp giải cứu thiên hạ Thương Sinh đích trách nhiệm, không làm cho mọi người thất vọng."
Lục lang gật đầu nói: "Cô cô lời mà nói..., lục lang luôn nhớ trong tim."
Bạch Phượng hoàng nói tiếp đi: "Mấy ngày qua, ngươi liền tạm thời ở lại treo trên bầu trời đảo an tâm dưỡng thương, cái gì cũng không muốn suy nghĩ."
Lục lang đáp một tiếng, liền một đầu tiến vào Bạch Phượng hoàng trong ngực, vươn ra một cái tay ôm lấy eo nhỏ của nàng, nhắm mắt lại nói: "Cô cô, ta không nên rời đi ngươi."
Bạch Phượng hoàng bị(được) lục lang ôm lấy, đầu tiên là cả kinh, nhưng thấy lục lang nhắm mắt lại, hài tử giống nhau lấy tại chính mình trong ngực bộ dạng, không thể làm gì khác hơn là khe khẽ thở dài, trong lòng yên lặng đích nói: "Hắn đối với ta nhưng thật ra chân tình lộ ra, không chút nào giấu diếm, không giống Lam Mộng đường như vậy, rõ ràng yêu ta, nhưng ẩn ở trong lòng cả đời cũng không chịu nói, để cho ta ở Phượng Hoàng trên lầu cho đau khổ chờ đợi mười sáu năm, kết quả là, Xuân Hoa Thu Nguyệt mộng một cuộc, thẳng dạy người ruột gan đứt từng khúc. Xem ra ta thật sai lầm rồi!"
Lục lang hưởng thụ Bạch Phượng hoàng ấm áp hoài bão, nào biết đâu rằng trong nội tâm nàng đích suy nghĩ, trong nội tâm, lục lang đối với Bạch Phượng hoàng chỉ có lòng ngưỡng mộ, nhưng còn chưa bao giờ có không an phận chi nghĩ, như thế một cái nữ thần loại đích Từ mẫu hình tượng, lục lang cũng thật không muốn đem nàng khinh nhờn, chỉ cần nàng có thể vĩnh viễn như vậy phụng bồi bản thân, thật là tốt biết bao a!
Lục lang len lén mở mắt, nhìn ngoài cửa sổ một ít đổi phiên Minh Nguyệt, hôm nay đích ánh trăng phá lệ đích đẹp, dưới ánh trăng đích Bạch Phượng hoàng càng giống cái kia Nguyệt cung đích tiên tử, nàng giơ tay mang chân cùng giọng nói và dáng điệu nụ cười đều hư hư thực thực tiên nhân, quả thực thế gian có chừng, điên đảo chúng sanh! Lục lang phát hiện Bạch Phượng hoàng cũng đang đang nhìn bản thân, kìm lòng không đậu dưới, lại đem Bạch Phượng hoàng đích một con ngọc thủ nắm trong tay, nhất thời cảm thấy trong lòng ấm áp, một cổ dòng điện dọc theo cánh tay kia, ở lục lang cả người lưu chuyển.
Lục lang dài quá há miệng, vốn định động tình đích hô một tiếng Bạch Phượng hoàng đích tên, nhưng không biết vì sao, chính là làm ra há mồm, nói không ra lời, Bạch Phượng hoàng nhìn lục lang kỳ quái đích vẻ mặt, lại có một tia ý xấu hổ, cái kia thánh khiết cao nhã, tuyệt mỹ không rảnh đích trên mặt, bày biện ra trận trận đỏ ửng, lục lang càng thêm dưới sự kích động, đột nhiên cảm thấy bộ ngực một trận đau nhức, không khỏi ai nha một tiếng, cả người kịch liệt đích run rẩy lên.
Bạch Phượng hoàng thất kinh, vội vàng hỏi: "Lục lang, ngươi ra sao?"
Lục lang biểu hiện trên mặt cực kỳ thống khổ, chỉ vào lồng ngực của mình, khó khăn đích nói: "Thật khó chịu!"
Bạch Phượng hoàng vội vàng lần nữa vén lên lục lang đích áo ngủ bằng gấm, chỉ thấy lục lang trước ngực đích da thịt cực độ đội lên, lồng ngực ngay trung ương, viên này màu trắng bạc đích thần đan, không biết sao, lặng lẽ triển lộ tài giỏi, chói mắt đích ngân quang, đem trước ngực đích da thịt thiêu đốt đích gần như trong suốt, tính thần đan phía bên phải trái tim đó bẩn, cũng rõ ràng có thể thấy được, cùng với bạc đan đích toát ra, lục lang đích trái tim cũng đi theo nhảy dựng lên, rất có đột nhiên trướng rách nát khả năng.
Bạch Phượng hoàng tâm niệm thay đổi thật nhanh nói:: "Gặp! Ta lo lắng chuyện tình, rốt cục xảy ra!"
Nàng vội vàng sử dụng bát môn kéo dài tánh mạng thuật thần công, đem một cổ công lực đưa vào lục lang trong cơ thể, trợ giúp lục lang giảm bớt thống khổ, "Lục lang, hôm nay là tháng tám mười lăm, cũng là trong vòng một năm, trăng sáng tối tròn thời điểm, minh thần lưu lại đích bổn đồng là có tánh mạng, nó khẩn cấp sống chung ngoài ra mười một nói nguyên thần dung hợp, do đó sử dụng minh thần nhận được sống lại, hàng năm đích đêm trăng tròn, nó cũng sẽ không thể bình tĩnh."
Lục lang vù vù thở hổn hển nói:: "Nó muốn sống lại, sẽ làm cho nó sống lại tốt lắm, đem đúng vậy một đạo nguyên thần chiêu tới đây, chẳng phải là tốt hơn? Khả dụng không đến làm như vậy tiễn Lục gia a, đây không phải là muốn mạng của ta ư, ai nha! Đau chết mất."
Lục lang tiếp tục thống khổ đích giãy dụa thân thể, một cổ nóng rực cảm, ở bên trong thân thể bộ, từ từ đích bốc cháy lên.
Lục lang chỉ cảm thấy cả người đích khí huyết phiên giang đảo hải một loại sôi trào lên, trước mắt đích Bạch Phượng hoàng từ từ biến thành mơ hồ, trong lồng ngực bị(được) đã sớm đốt đích dục hỏa bắt đầu vô tận thiêu đốt, huyết khí thần mạch Tứ Tượng đọng lại, trần truồng đích lồng ngực đã biến thành xích hồng sắc, viên này như cũ lóng lánh ngân quang đích tuyệt thế thần đan, đang phát ra phát ra vô cùng cường đại đích năng lượng, từ từ đích đục khoét lục lang đích thân thể.
Bạch Phượng hoàng nắm chặc lục lang đích cánh tay, một cái tay tiếp tục cho lục lang đưa vào nội lực: "Lục lang, không phải sợ... Ngươi muốn chịu đựng, ta nhất định nghĩ biện pháp cứu ngươi!"
Lục lang cúi đầu xem một chút lồng ngực của mình nói: "Cô cô, ta có chút muốn khống chế không được mình, liền giống như vài ngày trước ngày, Long cơ lần đầu tiên cho ta ăn vào viên này thần đan thời điểm đích cảm giác giống nhau."
Bạch Phượng hoàng nói: "Ta hiểu, hơn nữa lần này có càng thêm mãnh liệt, bởi vì ngươi bản thân đã bắt đầu tu thần."
Bạch Phượng hoàng nhìn lục lang, có chút làm khó đích nói: "Lần trước ở Thất Tinh lâu, có người trợ giúp ngươi... Ngươi mới gặp dữ hóa lành, lần này..."
Lục lang cũng thở dài nói: "Chẳng lẻ còn muốn có nữ người trợ giúp ta, tiêu hóa rụng thần đan buông thả đích năng lượng mới được?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Có lẽ chỉ có như vậy mới có thể làm cho nó bình tĩnh trở lại, chỉ cần có thể hấp thu rụng cái này bộ phận năng lượng, viên này thần đan sẽ khôi phục trầm mặc."
Lục lang không dám nhìn Bạch Phượng hoàng đích ánh mắt, cúi đầu nói: "Nhưng là lão bà của ta nhóm tất cả phi hổ thành..."
Bạch Phượng hoàng trầm mặc hạ xuống, nói: "Lục lang, chuyện cho tới bây giờ, sẽ làm cho ta trợ giúp ngươi đi."
Lục lang ngẩng đầu, ngưỡng mộ Bạch Phượng hoàng cái kia bảo tướng tôn nghiêm trước mặt bàng, cảm thụ được ánh mắt của nàng giữa dòng lộ đích chí thành, nhưng lại đã quên trong lồng ngực đích đau đớn, "Cô cô, ta cám ơn hảo ý của ngươi, nhưng là! Trong mắt ta, ngươi chính là nữ thần, ta thà rằng nhưng chết, cũng không có thể vì mình mạng sống, mà làm bẩn trong sạch của ngươi cùng ngươi thần thánh."
Bạch Phượng hoàng trong lòng rùng mình, nàng không ngờ rằng, mình ở tên tiểu tử hư hỏng này đích trong lòng, lại có như vậy cao thượng đích địa vị, trong lòng đi theo nóng lên nói:: "Lục lang, trừ lần đó ra, không có lựa chọn nào khác, ta cuối cùng không thể trơ mắt xem ngươi đi tìm chết, nói như vậy, Vân phi cùng Tuyết phi có oán giận ta cả đời, ngay cả chính mình cũng sẽ không tha thứ của chính ta."
Sau một câu nói, để cho lục lang trong lòng khẽ động, hắn lần nữa đối mặt Bạch Phượng hoàng chí thành đích ánh mắt, hỏi: "Cô cô, như ngươi vậy làm, có thể hay không hối hận?"
Bạch Phượng hoàng thở dài nói: "Hai mươi năm trước, vì một người đàn ông, ta tự mình thủ Phượng Hoàng lâu, cam tâm tình nguyện cho trung thủ mười sáu năm, dùng mười sáu năm đích cô độc cùng mười sáu năm đích hoa dạng thì giờ, đổi lấy một cái chân thật đích đạo lý, yêu muốn tùy duyên!"
Lục lang trong lòng vui mừng, hỏi: "Cô cô, ngươi thật đã quên mất hắn?"
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Kể từ khi ta đem kia thanh tuyệt thế trong bảo khố cầm té hủy cái kia một khắc lên, ta liền tỉnh ngộ rồi, nhưng là ta sẽ không quên hắn, Lam Mộng đường mặc dù không phải là tốt nam nhân, nhưng hắn đúng là vẫn còn lòng ta trong mắt đích đại anh hùng, hắn hy sinh bản thân, đổi lấy thiên hạ Thương Sinh đích thái bình thịnh thế."
Nói đến đây, Bạch Phượng hoàng không nhịn được vẫn còn có chút tinh thần chán nản.
Lục lang vừa nhìn dưới mắt tình cảnh, thầm nghĩ: "Tốt nhất vẫn là không nên câu khởi nàng đối với Lam Mộng đường đích hoài niệm, không nghĩ tới nàng rõ ràng chủ động nói lên phải giúp ta."
Lục lang có chút thụ sủng nhược kinh, đồng thời cũng như đinh chém sắt vươn hai tay, vây quanh ở Bạch Phượng hoàng đích thon thả, thâm tình chân thành đích nói: "Cô cô, ta thật không biết nên như thế nào cảm tạ ngươi."
Bị(được) lục lang ôm lấy, Bạch Phượng hoàng còn có chút ngượng ngùng, mặc dù mấy tháng phía trước, ở chỗ này từng bị(được) lục lang xâm phạm quá, nhưng là, chân tướng không có nói rõ, lục lang cũng không biết, Bạch Phượng hoàng càng không có đem chuyện này trương dương, dù sao mình đích hai cái cháu gái Vân phi cùng Tuyết phi đã thành lục lang đích thê tử, chính hắn một cô cô, cũng chỉ có thể đem sự kiện kia vĩnh viễn đích núp trong lòng mình. Nhưng là, hiện tại, nhưng thật không có lựa chọn, dù sao thân thể của mình đã thất thân cho hắn, bản thân cũng chẳng khác nào thành nữ nhân của hắn, hiện tại lại dùng thân thể cứu hắn, hẳn là một hợp tình hợp lý chuyện tình.
"Lục lang, ta mặc dù đáp ứng ngươi, nhưng là ngươi không nên đối với ta ôm không an phận chi nghĩ, ta cuối cùng là Vân phi cùng Tuyết phi đích hôn cô cô a, hai nàng đích mẫu thân qua đời đích sớm, ta nói là hai nàng đích mẫu thân cũng không quá đáng, hôm nay nếu không phải vì cứu ngươi đích tánh mạng, ta còn..."
Bạch Phượng hoàng dừng lại một chút, lại nói: "Tóm lại, sau này nhất định tốt muốn tiếp tục tôn trọng ta, nếu không, ta sẽ mất hứng."
Lục lang trong lòng âm hiểm cười một tiếng, thầm nghĩ: "Thương yêu ngươi đúng vậy khẳng định, nhưng là để cho ta không có ở đây có động tới ngươi đích tâm tư, vậy cũng thật là làm không được."
Trước kia ở lục lang trong lòng, Bạch Phượng hoàng là nữ thần, thật đúng là đích chưa bao giờ có đem nàng đẩy tới thu vào hậu cung đích ý niệm trong đầu, nhưng hiện tại một khi có, cái loại nầy dục vọng hẳn là như thế đích mãnh liệt, đến nỗi lục lang hồn nhiên không nhớ rõ trong lòng quặn đau.
Hắn ôm lấy Bạch Phượng hoàng đích thon thả, giơ lên miệng, đối với cái này Bạch Phượng hoàng đích môi son hôn ngày trước, Bạch Phượng hoàng tâm thần rùng mình, khe khẽ kháng cự một chút, lại bị lục lang mạnh có lực đích động tác ngăn lại, ở lục lang đích thật chặc vây quanh dưới, Bạch Phượng hoàng miễn cưỡng đích hương thầ̀n : môi về phía trước một thấu, bốn thần đụng vào nhau, lục lang đem đầu lưỡi độ tới, trực tiếp chui vào nàng trong miệng đỏ. Bạch Phượng hoàng ngô ngô đích phát mấy tiếng, lục lang cảm giác được da thịt của nàng vừa nóng vừa nóng, vừa non vừa mềm, theo tại chính mình đích trước ngực, xạ hương trận trận, hoa mai mê người.
Lục lang một bên hôn Bạch Phượng hoàng, cùng nàng nước miếng trao đổi, cái lưỡi thơm tho cùng quấy, một bên nghe này là sức hấp dẫn mười phần đích phái nữ mùi thơm của cơ thể, hai tay lại càng động tác , nhẹ nhàng cỡi Bạch Phượng hoàng đích xiêm y, trước đem áo ngoài cởi xuống, lộ ra sợi tơ thiếp thân, như ẩn như hiện, mỏng như cánh ve đích quần áo trong.
Lục lang không nói gì, chẳng qua là mỉm cười nhìn Bạch Phượng hoàng đem áo cỡi xuống, một đầu đen nhánh tóc dài sau giương tản ra , tư thái ưu mỹ cực kỳ, phảng phất chính là một đạo nước rơi lưu tiên, phi tả lúc, ở vô ích Trung Vân hà phiêu giương như gấm, bóng loáng tỉ mỉ, đen nhánh bóng loáng.
Thứ 248 chương
Bạch Phượng hoàng đích thân thể đột nhiên như giật điện run rẩy hạ xuống, một cái tay đè xuống lục lang đang giải trước ngực mình vạt áo đích tay nói:: "Lục lang, ta..."
Lục lang trong lòng ngẩn ra, nhìn Bạch Phượng hoàng do dự đích thần sắc, hỏi: "Cô cô, ngươi có phải hay không hối hận? Ngươi nếu thật là không muốn lời mà nói..., chúng ta lúc đó dừng lại, ta nói rồi, ngươi vĩnh viễn là nữ thần của ta, ta không muốn hiếp bức ngươi làm ngươi không muốn làm chuyện."
Bạch Phượng hoàng cặp kia uy nghiêm trung gian kiếm lời hàm xin đích đôi mắt đẹp, nhìn chăm chú vào lục lang, từ từ vươn tay, nhẹ nhàng giải khai trước ngực đích vạt áo, thiếp thân đích quần áo trong tự nhiên tuyết non đích vai chảy xuống, nhẹ như vậy nhu phiêu dật, nàng toàn thân da thịt bởi vì nóng lên mà trở nên màu hồng, khe khẽ đích phát tán mùi thơm của cơ thể, vẻ màu xanh nhạt buộc ngực dưới, sáp vân hai vú tròn mép ôm trọn, thật sâu ngọc rãnh bởi vì mồ hôi hột đích ướt át mà chớp động lên mê người đích sáng bóng , lục lang trong lòng dục hỏa hừng hực, trận trận nhiệt khí tập chạy lên não, cộng thêm bộ ngực vốn là có một trận đại hỏa : hỏa hoạn ở rừng rực thiêu đốt, không khỏi hô hấp dồn dập, vừa nhanh vừa ngắn, dục niệm như điên đích lục lang cũng nhịn không được nữa, tựa đầu thoáng cái vùi sâu vào Bạch Phượng hoàng cái kia thánh khiết đích giữa hai vú...
Bạch Phượng hoàng đích thân thể lại là khẽ run lên, lục lang cái kia điên cuồng đích nóng bỏng làm cho nàng có chút không biết làm sao, mặc dù cùng lục lang từng có một lần thân mật vô gian đích tiếp xúc, nhưng là một ít lần, trừ tức giận cùng xấu hổ, những thứ khác thật sự là một chút cảm giác cũng không có, nếu không phải minh ca công chúa đích khổ khuyên, nàng còn rất có vì thế vĩnh biệt nhân thế đích ý niệm trong đầu đâu.
Lần này lại một lần nữa tiếp nhận lục lang nóng bỏng đích tẩy lễ, mặc dù là tự nguyện, Bạch Phượng hoàng tự nhiên vẫn có một chút căng thẳng, bị(được) lục lang hôn bộ ngực sữa của mình, cái loại nầy xấu hổ cảm cùng không giải thích được đích hưng phấn cảm cùng nhau xông tới, làm cho nàng không biết mình hẳn là ngượng ngùng đích ngăn trở, cần phải nhiệt tình đích nhận vào. Suy nghĩ lung tung lúc đó, hai tay chẳng qua là vươn ra, ôm lấy lục lang đích đầu, để cho hắn càng thêm gần sát bản thân.
Lục lang vong tình đích hôn cái kia tấm trắng noãn thánh khiết đích hai vú, một lúc lâu phương ngẩng đầu lên, nhìn chăm chú vào Bạch Phượng hoàng xấu hổ mang e sợ và bắn vô hạn thâm tình đích hai tròng mắt, cặp kia mâu liền giống hóa ma pháp giống nhau đích mê người, để cho lục lang thủy chung không thể dời đi. Lục lang tâm thần đều say, không kềm chế được. Giờ phút này, lục lang đã quên mất bốn phía đích hết thảy mặt trời mặt trăng và ngôi sao, trong mắt chỉ có cái này dường như nữ thần đích tuyệt mỹ nữ nhân, có thể có được thân thể của hắn tâm, sẽ làm bản thân kiếp nầy không tiếc.
Lục lang luôn luôn thật sâu ngưng mắt nhìn nàng, sớm đã bị Bạch Phượng hoàng điên đảo chúng sanh đích tuyệt mỹ phong tư cùng ưu nhã hiền thục đích khí chất sở khuynh đảo, hôm nay mỹ nhân như ngọc, ấm áp trong ngực, còn do dự cái gì? Lục lang chẳng quan tâm trong cơ thể đích thần đan mang cho của mình đủ loại phản ứng, muốn thừa dịp bản thân thần chí rõ ràng, hảo hảo đích đoạt lấy cái này nữ thần. Kìm hạ thân đích cuồng nhiệt, lục lang tâm ngọt như mật, cúi đầu lại đi Bạch Phượng hoàng đích trên môi hôn tới. Bạch Phượng hoàng cho hắn ngay cả hôn sau, một lòng thình thịch đập loạn, đỏ ửng sinh gò má, thẹn thùng vô hạn, vốn là tôn nghiêm tuyệt mỹ đích trên mặt đã gia tăng rồi ba phần diễm lệ.
Nàng bị buộc ngẩng đầu, cùng lục lang triền miên nụ hôn nóng bỏng . Lục lang giống như trước dùng tự mình đích đôi môi thật chặc hôn nàng, nữ thần đôi môi là như vậy đích mềm mại non mịn thơm Tập Nhân, trong đó vừa bao hàm vô cùng đích nhu tình cùng từ ái, lệnh (làm) lục lang thật sâu say mê. Kích tình hôn sâu sau, lục lang chậm rãi giải khai Bạch Phượng hoàng đích y phục.
Ánh trăng trực tiếp theo tới đây, trải tại Bạch Phượng hoàng trắng nõn như ngọc, non mềm bóng loáng đích trên bộ ngực sữa, nổi lên nhung tơ loại đích vầng sáng, tản ra mê người đích vòng sáng. Nàng thành thục đích thân thể nở nang liêu nhân, gợi cảm cực kỳ! Mặc dù tuổi đã hơn ba mươi, nhưng là ở trên người của nàng, nhưng một chút cũng tìm không được năm tháng rửa đích dấu vết, này một đôi thẳng đứng thẳng tận trời đích Tuyết Phong, ngạo nghễ đứng thẳng, ôm trọn không mất kiên cố, Bạch Phượng hoàng đích một con thon thon tay ngọc, che lại trong đó một con phía trên đích đỏ bừng, nhưng không thể che hết cái kia theo hô hấp không được toát ra đích nhảy đánh lực, nàng thon thả tinh tế mềm nhẵn, tràn đầy vô hạn đích sự mềm dẻo, cái mông đầy đặn đùi trắng, chân ngọc thon dài, hai chân tuy là cố gắng cũng chặc, nhưng không thể che hết cái kia cỏ thơm um tùm nơi. Thủa nhỏ luyện võ, đến nỗi nàng toàn thân cao thấp không có một tia sẹo lồi, ở lục lang đích nhìn soi mói, hơi có khẩn trương, hương cơ tuyết làn da không được đích run rẩy, bộ dáng kia thật là làm cho người trìu mến đồng thời, lại muốn dâng lên vô hạn đích dục vọng, lục lang yên lặng đích hô: "Ta nhất định phải đoạt lấy nàng!"
Lục lang si ngốc nhìn này là nữ thần loại động lòng người đích ngọc thể, toàn thân bị(được) một loại khó có thể ngôn ngữ ham muốn bao quanh. Hạ thân lại càng kìm lòng không đậu đích nhếch lên, Bạch Phượng hoàng cảm thụ được lục lang lửa kia nóng ánh mắt, cúi đầu thấy lục lang đích cương, thân thể mềm mại nhất thời phát run, toàn thân nổi lên một tầng nhàn nhạt đích đỏ ửng, tuyết nị đích trên mặt ngọc thể giống như là cầm lau một tầng nhàn nhạt đích phấn, quyến rũ động lòng người đến cực điểm chút (điểm)!"Đáng sợ như vậy?"
Bạch Phượng hoàng có chút sợ hãi đích nhắm hai mắt lại.
Lục lang nuốt từng ngụm nước bọt, vươn ra chiến khe khẽ đích tay, chống đỡ cái trán của nàng, thuận phát xuống, nhẹ nhàng đích lướt qua gương mặt, cằm, cổ, cho đến cái kia hai tòa nhảy đánh không ngừng đích ngọn núi phía trước, mới dừng lại.
Là ở cảm thán Bạch Phượng hoàng đích da thịt trơn mềm chi đến cực điểm, xúc tua chỉ cảm thấy trơn mềm đẫy đà, làm người ta không muốn buông tay, bởi vì trong lòng kích động không thôi, Bạch Phượng hoàng đích hô hấp dồn dập, cả người đổ mồ hôi, phiếm khe khẽ mồ hôi hoa đích hương cơ, vô luận là nhìn vẫn là sờ cũng là một loại hưởng thụ.
Mặc dù trên người sở hữu dị năng làm trách, lục lang vẫn là chìm ở (nộ) khí, không muốn nhanh như vậy đích sẻ đem cụ nữ thần ngọc thể phá đi, hắn muốn từ từ, từng điểm từng điểm đích hưởng thụ, lục lang đích tay nhẹ nhàng đích đặt ở vậy đối với Tuyết Phong phía trên, từ từ đích xoa, trong miệng nói: "Cô cô, ta đối với ngươi thật sự là kính như Thiên Thần, yêu như tánh mạng, ngươi lớn như thế nghĩa cứu vớt lục lang đích tánh mạng, ta cũng vậy muốn hảo hảo đích thương yêu ngươi."
Bạch Phượng hoàng nhắm nửa con mắt, lung tung gật đầu nói:: "Lục lang, ngươi bây giờ là không phải là khá hơn một chút rồi?"
Lục lang lại nói: "Trong lòng tiền mới vừa rồi còn muốn đau nhức đích lợi hại?"
Bạch Phượng hoàng hơi mở khai thần con mắt nói:: "Ta thấy thế nào cũng không đến phiên ngươi vẻ mặt thống khổ?"
Lục lang nói: "Cô cô đích nhu tình, chính là thời gian tốt nhất thánh dược, ta hiện tại đã không hiểu được cái gì là đau đớn, trong lòng có đích chỉ có ngươi đối với ta đích nghìn loại nhu tình, lục lang muốn hảo hảo hồi báo ngươi."
Bạch Phượng hoàng ngượng ngùng đích đáp lại người, trước ngực Thánh Địa bị(được) lục lang vuốt ve, nhưng lại làm cho nàng cực kỳ nhạy cảm đích cả người run rẩy không ngừng, lục lang vuốt ve thời điểm, loan khuất đích ngón út mấy cũng muốn chạm đến nàng cái kia nhất trơn mềm cao thẳng đích đầu vú, Bạch Phượng hoàng cũng biết hai vú đính đoan là nữ nhân cả người mẫn cảm nhất đích giải đất, nàng cố gắng vẫn duy trì của mình tĩnh táo, không để cho bị đè nén ở trong lồng ngực cái kia cổ dục hỏa thích phóng đi ra, cho dù ở dưới tình huống này, Bạch Phượng hoàng đầu tiên nghĩ đến đích vẫn là tôn nghiêm của mình, cũng không phải là ý thức đích con gái chi vui mừng.
Bất tri bất giác, lục lang từ một bắt đầu đơn độc tay, đổi thành hai tay cùng trên, mềm nhẹ ở ngọn núi đáy phác thảo chọn, hai tay không ngừng đích vạch lên vòng tròn, nhưng chỉ là ở ngọn núi đáy bài tuần, có phải hay không còn thấp hơn phía dưới dùng sức hướng về phía cái kia thật sâu ngọn núi rãnh hôn một phen. Bạch Phượng hoàng chỉ có hai tay đang cầm lục lang đích đầu, đem hai vú hoàn toàn nhô lên, thông qua tận lực đích ma sát, tới phong phú cùng tiêu ma một chút của mình trống vắng.
Thứ 249 chương
Cũng không biết như vậy muốn kéo dài bao lâu, phía sau còn muốn có cái gì dạng làm người ta ngượng ngùng chuyện tình, Bạch Phượng hoàng hai gò má ửng hồng, không biết lục lang còn muốn đùa bỡn bao lâu mới có thể kết thúc, một trái tim treo ở giữa không trung, lục lang hết lần này tới lần khác buông tha cho không được một lần đối với cao vút đích Ngọc Phong, lục lang đích hai tay tiếp tục ở hai tòa ngạo nhân đích ngọn núi sâu cạn trở về hoạt động lên, động tác lúc nhẹ lúc nặng, mặc dù không có leo lên Ngọc Phong, nhưng là vân da liên quan dưới, nhưng phác thảo cái kia hai tòa Ngọc Phong không được ở lục lang trong lòng bàn tay toát ra không ngừng.
Bạch Phượng hoàng có chút cầm giữ không được, nhẹ nhàng ồ một tiếng nói:: "Lục lang, ta thật khó chịu!"
Lục lang ừ, nhưng không có ngẩng đầu, đột nhiên nắm chặc cái kia hai tòa Tuyết Phong, hướng về phía Tuyết Phong dùng bàn tay xuống phía dưới gây áp lực, ngạo nhân đích Tuyết Phong ở lục lang đích dưới chưởng bởi vì đè ép bắt đầu biến hình, lục lang bàn tay hoạt động lên vuốt khẽ mảnh nhu, cái này đột nhiên đích tăng lực, để cho Bạch Phượng hoàng không nhịn được nói: "Như vậy rất tốt a, lục lang ngươi không nên luôn là trêu chọc ta, ngươi nếu không mau chút ít, trên người của ngươi đích thần đan sẽ phải phát tác."
Lục lang lại là ồ một tiếng, lòng bàn tay dọc theo Bạch Phượng hoàng nhỏ nhắn mềm mại bền bỉ đích thon thả, chậm rãi cọ xát, Bạch Phượng hoàng đích bộ ngực còn đang có nhịp đích nhảy lên, khoái cảm dư âm vận còn chưa kết thúc, vừa một lớp khoái cảm từ bên hông tập kích mà đến, theo lục lang đích lòng bàn tay theo như xoa nàng bền chắc không có nửa phần sẹo lồi 'Được xưng tụng Lực Đạo mười phần đích eo nhỏ nhắn, Bạch Phượng hoàng không khỏi chắp lên eo nhỏ nhắn, giằng co.
Dựa vào eo đích giãy dụa, tự nhiên không thoát khỏi được lục lang đích đùa bỡn, cộng thêm theo eo nhỏ nhắn thẳng nữu, hai vú cũng đi theo toát ra không ngừng, ngừng phát triển trên đích hai đóa đỏ bừng, lại càng khiêu vũ ra khỏi vô cùng mê người đích hoa quang, Bạch Phượng hoàng cũng không biết bản thân bộ dáng bây giờ, là ở hưởng thụ vẫn đang là giãy dụa, chính là cảm thấy thân thể càng ngày càng nóng, một cổ tiếp theo một cổ đích hỏa diễm, từ dưới bụng không được đích cháy lan, đốt đích nàng càng ngày càng mềm yếu khó nhịn, hơn nữa bị(được) đốt khó chịu đích còn không dừng lại bị(được) lục lang vuốt ve đích eo nhỏ nhắn mà thôi, ngọn lửa kia ở trong người chung quanh cháy lan, kiêu ngạo đích hỏa diễm tựa hồ muốn từ trong thân thể xuyên ra tới giống nhau, trước ngực vậy đối với Tuyết Phong càng phát ra mãn trướng, hai đóa kiều mỵ đích đỏ bừng càng phát ra gắng gượng, từ béo mập đích hoa đào sắc, từng bước biến thành hai đóa trướng rất đích hai đóa anh đào.
Tối lệnh (làm) Bạch Phượng hoàng cảm thấy bất an chính là, giữa hai chân, lại có một loại hướng ra phía ngoài hướng đích lực lượng, tự nhiên Đào Nguyên bên trong hướng ra phía ngoài không ngừng đích tràn ra, mặc dù nàng cố gắng ức ở, nhưng cũng cuốn mà quay về đích xuân triều, nhưng làm nàng đích bên trong đan điền tạo thành khổng lồ đích thực (nộ) khí quanh quẩn, mãnh liệt đích kích thích cả người đích mỗi một dây thần kinh. Bạch Phượng hoàng hiện tại có chút không rõ ràng lắm, đến tột cùng là bản thân giúp lục lang khống chế tà muốn, vẫn là lục lang giúp mình dập tắt liệt tình.
Lục lang tham lam hôn Bạch Phượng hoàng đích trơn mềm nhu cơ, lục lang biết Bạch Phượng hoàng nội công thâm hậu, hơn nữa đạo tâm kiên định, nếu là mình khắc chế không được tình dục, vừa lên tới liền tiến quân thần tốc, dứt khoát hẳn hoi đích tấn công mạnh, không những không thể dẫn phát nàng đối với mình thật là tốt cảm, còn có thể khiến nàng đối với mình sinh ra chán ghét, bản thân cần đoạt lấy là không chỉ là nàng tuyệt mỹ đích thân thể, lại càng nàng viên này cao ngạo hơn nữa cô độc đích trái tim.
Lục lang dùng bản thân độc nhất vô nhị thủ đoạn, kiên nhẫn đích vuốt ve Bạch Phượng hoàng gợi cảm, nhạy cảm đích ngọc thể, đồng thời len lén ngẩng đầu, quan sát một chút nữ thần đích phản ứng, thấy Bạch Phượng hoàng nét mặt bây giờ cực kỳ hưởng thụ, một đôi mắt thần khe khẽ hợp nhắm lại, mũi ngọc đang lúc đích hô hấp càng ngày dồn dập, hai vú nhảy lên đích cũng càng ngày càng có phấn khởi, hẳn là nàng vượt gặp thời điểm cao trào .
Lục lang cảm thụ được nàng mạnh có lực đích tim đập, trong lòng càng thêm vọng động, có thể làm cho trong lòng nữ thần nhận được vui vẻ, xa so với mình trực tiếp nhận được vui vẻ càng làm người hưng phấn, lục lang nhẹ nhàng tách ra chân ngọc của nàng, cái kia tuyệt mỹ đích Đào Nguyên Thánh Địa đã có ý tứ dinh dính cỡi hạp ra, lục lang không nhịn được hôn lên đi...
Mặc dù kiều thê vô số, mọi người cũng là Khuynh Quốc Khuynh Thành, lục lang còn chẳng bao giờ dùng miệng an ủi quá bất kỳ một vị kiều thê đích Đào Nguyên, ngay cả nhất sủng ái đích Tứ tỷ cũng không có hưởng thụ quá cái này đãi ngộ, nhưng là hôm nay lục lang kìm lòng không đậu rồi, ở tôn quý như nữ thần giống nhau đích Bạch Phượng hoàng trước mặt, lục lang có chút cúi đầu, càng thêm nguyện ý dùng của mình nhất khen tặng phương thức, giành được chiếm được thần nữ đích ưu ái, sự thật cũng chính là như thế.
Cái kia ngọt ngào đích dịch nhờn dính đầy lục lang đích đôi môi, cái kia hương vị ngọt ngào đích chưa bao giờ nghe thấy đích tư vị, để cho Bạch Phượng hoàng xấu hổ hai tay che kín ánh mắt nói:: "Lục lang buông sao, không nên như vậy a! Nơi đó bẩn."
Lục lang như cũ không ngừng, đồng ý mút lấy cái kia Đào Nguyên đích ngọt, si ngốc đích nói: "Cô cô, ở trong lòng ta, ngươi chính là nhân gian đích nữ thần, trên người của ngươi không có bẩn đích địa phương, ta yêu ngươi, yêu chết ngươi!"
Lục lang đích mút thỏa thích, để cho Bạch Phượng hoàng Đào Nguyên nơi, cam tuyền hiện lên, cả người lại càng ở kinh luyên trung được đến bình sanh lần đầu tiên cao trào, cái kia khoái cảm hậu cửu lâu không thể dừng lại dư âm vận, để cho vị này tuyệt thế mỹ nữ rốt cục hưởng thụ đến nhân gian đích cực lạc.
Cả người đều thoải mái đích Bạch Phượng hoàng, cho đến giờ phút này, mới biết được, lựa chọn của mình là chính xác, bản thân cái kia sống uổng mười sáu năm đích tuổi dậy thì rốt cục vào giờ khắc này chiếm được bồi bổ lại, nàng hưng phấn mà mắt thần giữa dòng xuống cảm kích cùng hạnh phúc đích nước mắt, thâm tình đích gọi một tiếng: "Lục lang!"
Lục lang biết lúc này, cô gái cần nhất chính là tâm hồn đích an ủi, mà không nữa là trên thân thể đích thỏa mãn, hắn đem thân thể nâng lên, thật chặc đặt ở Bạch Phượng hoàng đẫy đà đích thân thể trên, tăng vọt đích lửa nóng anh hùng cũng thật chặc để ở Bạch Phượng hoàng ấm áp Đào Nguyên, đem cằm ở vào hai tòa ôm trọn đích Tuyết Phong ở giữa, ôn nhu nói: "Cô cô, ta thật là thích ngươi a."
Bạch Phượng hoàng tinh tế thưởng thức một trận cái kia ngọt dư âm vận nói:: "Lục lang, không cho nói như vậy, ta cuối cùng là thê tử ngươi đích cô cô, hôm nay chuyện, chính là tình thế bất đắc dĩ, sau ngươi không nên đem chuyện của chúng ta nói cho người khác biết."
Lục lang hỏi: "Tại sao?"
Bạch Phượng hoàng uy nghiêm nói: "Không tại sao, cũng là bởi vì ta là cô cô của ngươi, được rồi sao!"
Lục lang nhưng cố chấp nói: "Nhưng là ta yêu ngươi, ta muốn ngươi làm nữ nhân của ta."
Bạch Phượng hoàng đông cứng đích nói: "Không được!"
Nhìn một chút lục lang mê mang đích ánh mắt, Bạch Phượng hoàng ôn nhu giọng nói nói:: "Chẳng lẻ, cô cô không thích ta sao?"
Bạch Phượng hoàng thở dài nói:: "Ngươi mặc dù hư một chút, nhưng là cũng không để cho ta chán, mấu chốt là ta là trưởng bối của ngươi, lại càng thê tử ngươi đích cô cô, ta tại sao có thể đủ cùng Hướng ngươi nghĩ giống cái kia dạng?"
Lục lang không nói lời nào, ánh mắt lại là thấp lộc, Bạch Phượng hoàng gặp một bộ chí thành bộ dạng, trong lòng mềm nhũn nói:: "Lục lang, ngươi không phải là cần cùng ta nam nữ kết hợp, để phá trừ viên thần đan kia đối với ngươi đích mâu thuẫn sao? Làm sao đã làm xong?"
Lục lang cười khổ nói: "Cô cô, ta còn không có làm, thật sự là ta không đành lòng phá hư ngươi hoàn mỹ đích thân thể, hiện tại, đã không giống lúc trước kịch liệt như vậy rồi, ta cũng vậy không biết tại sao?"
Lục lang đang nói, đột nhiên ngoài cửa sổ đích ánh trăng theo tới đây, hắn thân thể một trận kịch liệt đích run rẩy, Bạch Phượng hoàng nhìn lục lang nhăn nhó trước mặt lỗ hỏi: "Lục lang, tại sao lại bắt đầu phát tác sao?"
Lục lang gật đầu, ngẩng đầu xem một chút ngoài cửa sổ mới vừa chui ra tầng mây đích Minh Nguyệt nói:: "Không trách được ta mới vừa rồi đích đau đớn tiệm nhẹ, nguyên lai là mây đen che ở trăng sáng, cô cô ta hiện tại đã không có biện pháp đã chịu."
Bạch Phượng hoàng gật đầu, nhẹ nhàng ôm lấy lục lang đích eo hổ, đem một đôi chân ngọc khe khẽ tách ra nói:: "Lục lang, cô cô nguyện ý hy sinh bản thân tới cứu ngươi, ngươi cũng đừng có do dự, ta có thể chịu được."
Lục lang ân một tiếng, giai nhân như thế uyển chuyển cùng liền, nếu còn để khước từ, có thể cũng coi là nam nhân sao? Lục lang một mặt yêu thương hôn Bạch Phượng hoàng đích môi son, ở miệng lưỡi quấn giao lúc đó truyền tống nhu tình mật ý, một mặt hai tay đở lấy nàng đích long mông, làm nàng chân ngọc tách ra, động tác vừa nhẹ vừa trì hoãn, từ từ trầm xuống thân thể, đem bản thân cần gấp được an bình an ủi đích bành trướng đưa vào nữ thần nhiệt tình như lửa đích thân thể mềm mại.
Bạch Phượng hoàng chỉ cảm thấy nụ cười đỏ bừng, tựa như liền hô hút đều trở nên hơn lửa nóng . Cảm giác được một cây lửa nóng phảng phất cầu vồng loại từ từ đích quán xuyên thân thể của mình, theo nàng ướt át chậm rãi dò nguyên mà lên, chỉ ở chổ nhẹ chút trì hoãn xoa, nếu không chịu đi tới một bước. Phảng phất giống như là con cá loại, muốn ăn mồi thiên bị(được) cái kia câu khách lúc trên đương thời đùa với, muốn cắn vừa cắn không tới, Bạch Phượng hoàng không biết đây là lục lang đối với mình đích săn sóc, làm nàng thừa nhận nhiều hơn một chút đích tiền hí, giảm bớt hư thân lúc đích đau đớn.
Lục lang đột nhiên dừng lại, nhỏ giọng nói: "Cô cô, có hay không làm đau ngươi?"
Lần đầu tiên như vậy phong phú đích cảm nhận được phái nam đích lửa nóng, Bạch Phượng hoàng lắc đầu, tận lực không để cho lục lang thấy bản thân xấu hổ bối rối đích ánh mắt, nhưng là nàng đột nhiên cảm giác được lục lang trong giọng nói đích nghi vấn, trong nội tâm nàng một trận do dự, rốt cục vẫn phải nói ra: "Lục lang, ngươi có phải hay không ghét bỏ ta không phải là lần đầu tiên?"
Lục lang rõ ràng đã cảm thấy, nhưng là hắn không muốn nói ra, đã được đến Bạch Phượng hoàng thánh khiết vô cùng đích thân thể, mặc dù không phải là lần đầu tiên, nhưng là, lục lang đã tri túc, ngay cả có một chút như vậy chút ít nhỏ tiếc nuối, thúc đẩy hỏi hắn: "Cô cô, ngươi có thể nói cho ta, ngươi trước kia sao?"
Bạch Phượng hoàng cười khổ nói: "Chuyện cũ năm xưa, không đề cập tới cũng được!"
Lục lang lại nói: "Nếu như cô cô không muốn nói, vậy coi như xong, nhưng là lục lang cần phải nói cho ngươi biết, ta thật không có ghét bỏ ngươi, có thể có được cô cô đích ngọc mắt lọt mắt xanh, lục lang đã là hài lòng, không tiếp tục yêu cầu xa vời, chỉ cần cô cô ngươi nguyện ý, ta nguyện ý vĩnh viễn đích như vậy yêu ngươi, cho đến dài đằng đẵng, biển cạn đá mòn."
Bạch Phượng hoàng rốt cục cười một tiếng nói:: "Khó được ngươi đối với ta như thế si tình, cô cô trong lòng rất cảm kích, chỉ là của ta nghĩ nói cho ngươi biết, của ta lần đầu tiên, là bị một cái tiểu bại hoại cướp đi, ngươi có thể hay không giúp ta báo thù a?"
Lục lang trong lòng trầm xuống, nhưng vẫn là lập tức nói: "là ai? Ta nhất định bắt được hắn, để cho cô cô đem hắn rút gân lột da, phương giải mối hận trong lòng."
Bạch Phượng hoàng nghiêm trang nói: "Mấy tháng trước, ta cùng với minh ca công tử ở chỗ này thương nghị quốc gia đại sự, có một tiểu bại hoại, đêm dò treo trên bầu trời đảo, kết quả bị(được) chúng ta bắt được, nhưng là hắn đánh bậy đánh bạ đích ăn một viên thần đan, đưa đến tâm thần thác loạn, vừa lúc ta gặp gỡ cường địch, thân thể bị quản chế, bị(được) cái kia tiểu bại hoại đụng vào, hắn không hỏi xanh đỏ đen trắng, liền mạnh mẽ đoạt lấy thân thể của ta..."
Thứ 250 chương
Lục lang kinh ngạc há to miệng, nhưng lại quên mất phía dưới động tác, "Cô cô, ngươi nói tiểu bại hoại, chính là ta a?"
Bạch Phượng hoàng hừ một tiếng nói:: "Không phải là ngươi còn có thể là ai? Ngươi nói một chút chúng ta hẳn là như thế nào xử phạt hắn, có phải hay không muốn rút gân lột da? Hay là muốn mổ bụng phá bụng?"
Lục lang cười hắc hắc, trong lòng quả thực là vui mừng như nở hoa, không nghĩ tới Lục gia ta rõ ràng đã sớm đoạt lấy lòng ta trong mắt nữ thần đích thân thể, nhưng bản thân nhưng vẫn chưa hay biết gì, nếu không phải hôm nay vừa lúc thần đan làm khó dễ, sợ rằng Lục gia cả đời sẽ không biết cái này chân tướng .
Bạch Phượng hoàng hỏi: "Ngươi cười cái gì? Có phải hay không chiếm tiện nghi, liền cao hứng?"
Lục lang cuối cùng nhớ ra bản thân còn muốn tiếp tục động tác, hắn một lần ôn nhu đích vận động , một bên hưng phấn nói: "Cô cô, không nghĩ tới cái kia tiểu bại hoại phải ta, ta hiện tại thật hạnh phúc a, bất quá lục lang thề với trời, ta muốn đối với ngươi chịu trách nhiệm, ta muốn cưới hỏi đàng hoàng, đời này kiếp này yêu ngươi Vĩnh không thay đổi tâm."
Bạch Phượng hoàng lắc đầu nói: "Nhưng là ta không muốn như vậy, ta chỉ nghĩ cứu ngươi đích sinh mệnh, lục lang ngươi mau chút ít xong chuyện sao!"
Lục lang cũng không gấp gáp, thật chặc ôm ấp lấy Bạch Phượng hoàng trần truồng lửa nóng đích thân thể mềm mại, như vậy xuân tình nhộn nhạo đích tĩnh ân ái, đối với Bạch Phượng hoàng đích kích thích lại càng là mãnh liệt, ở nhu hòa đích ánh trăng ở bên trong, toàn trận chiến xúc cảm đi cảm thụ đối phương, không có thị giác quấy nhiễu dưới, thân thể đích cảm giác lại càng nhạy cảm.
"Cô cô, để cho ta không thương ngươi, trừ phi ta không biết, hiện tại ta nếu biết rồi, trừ phi ta chết rụng, nếu không nghe lời, ta đời này kiếp này là muốn định ngươi."
Lục lang giọng nói cực kỳ kiên định, không thể dao động đích quyết tâm, để cho Bạch Phượng hoàng rốt cục cảm kích đích chảy xuôi hạ vì yêu mà rơi đích nước mắt.
Lục lang dùng đầu lưỡi ôn hóa viên này viên nước mắt trong suốt, thâm tình nói: "Cô cô, ta biết, nhược kiền năm trước, nội tâm của ngươi từng Hướng ta giống nhau lửa nóng, cũng là như thế đích kịch liệt đích có yêu một người đàn ông, nhưng là người nam nhân kia nhưng bỏ qua ngươi, ngươi luôn luôn tin chắc mình có thể thông qua đối với hắn đích trung trinh bất thay đổi, để đổi đích lâu dài lưỡng tâm gắn bó, nhưng là đến cuối cùng, người nam nhân kia vẫn là phụ ngươi. Cho nên, ngươi trong cơn tức giận, đem bích Ngọc Phượng đàn ngọc rơi nát bấy. Từ một khắc kia lên, lục lang liền yêu cô cô rồi, nhưng là ta chưa từng có quá yêu cầu xa vời, ngươi là cao như vậy cao tại thượng, để cho ta ngắm chi không kịp. Nhưng là lục lang đích tâm, nhưng vẫn trung thành đích chờ đợi cùng cô cô ngươi cái loại nầy khát vọng, lần trước ở Phượng Hoàng lâu thời điểm, ta trong mộng cùng gặp nhau, hưng phấn mà ta đều... Hư thoát."
Bạch Phượng hoàng thật sâu cảm thụ được lục lang đích thực thành, những lời này cũng không phải giả, ngày đó sáng sớm, lục lang sau khi đi, nàng thu thập đệm chăn lúc, lơ đãng lúc đó dưới tóc lục lang di lưu đích uế vật, lúc ấy không tăng thêm nghĩ, hiện tại mới biết được cái kia hẳn là lục lang đích dương tinh, thật là tu nhân a. Bạch Phượng hoàng đỏ mặt lên, lại là kìm lòng không đậu đích ôm lấy lục lang đích thân thể nói:: "Lục lang, ngươi đừng bảo là, hiện tại chúng ta chuyện cần làm, kịp thời giúp ngươi khôi phục thân thể đích bình thường, nếu để cho thần đan ở ngươi bên trong thân thể nổ tung lời mà nói..., hậu quả liền nghiêm trọng, những sự tình kia, chúng ta Lại nói đến."
Lục lang ừ, ôm bản thân tình cảm chân thành đích này là ngọc thể, trong lòng ở vô tạp niệm, hết sức chuyên chú đích tiến hành đứng lên.
Lục lang giống như hỏa diễm loại đích nóng bỏng, lệnh (làm) Bạch Phượng hoàng thân thể mềm mại khẽ run, hơi kém chịu đựng không được. Nhưng việc đã đến nước này, cũng chỉ có thể yên lặng đích đón nhận, nếu là bản thân hiện tại cự tuyệt, chẳng phải biến thành thất bại trong gang tấc? Nàng tận lực nhẫn thụ lấy lục lang đích hùng tráng, không để cho mình kêu ra tiếng, nhưng là lục lang lại là nhìn không thấy tới trên mặt nàng đích vẻ mặt, càng muốn không tới nội tâm của nàng đích cảm thụ, chẳng qua là trong động tác, mang theo nghìn loại nhu tình, ôn nhu hôn lên nàng môi son, lại một lần nữa miệng lưỡi cũng bày, trêu chọc đích Bạch Phượng hoàng thân thể mềm mại giãy dụa không thuận theo, Đào Nguyên Thánh Địa xuân tuyền cuồn cuộn, làm nàng thiếu chút nữa bị lạc, lục lang miệng tiến tới tai của nàng trên, đem một cổ lửa nóng đích hơi thở xuy phất mà vào, "Cô cô, cảm giác được của ta xong chưa?"
Bạch Phượng hoàng thẹn thùng đích hỏi: "Tốt cái gì?"
Lục lang từ từ nói: "Cho ngươi thoải mái a! Cô cô ta yêu ngươi, ta là không phải là cho ngươi thật lớn đích thỏa mãn?"
Bạch Phượng hoàng là ở không muốn trả lời cái vấn đề này, giả vờ cả giận nói: "Lục lang, không cho hỏi ta."
Lục lang cười hắc hắc nói:: "Cô cô, ngươi hiện tại cũng là của ta lão bà rồi, cũng đừng có còn như vậy căng thẳng rồi, thật ra thì trong lòng của ngươi đã sớm nhận rồi ta, chính là ý không tốt nói ra."
Bạch Phượng hoàng cả giận: "Ai nói ta thích ngươi? Ta không phải đã nói sao, nếu không phải vì giúp ngươi mạng sống, ta nhưng sẽ không như vậy..."
Lục lang thì âm hiểm cười , dùng lửa nóng dùng sức mài mực nàng mềm mại nói:: "Ngươi không thích ta? Chẳng lẽ ngươi còn có thể cái kia cả đời chôn ở trong đống tuyết đích Mộc Đầu Nhân? Hắn là đại anh hùng không giả, nhưng là lục lang ta cũng vậy đại anh hùng a, ta hiện tại trong tay có binh có đem, còn chinh phục ngươi thiên hạ này đệ nhất đại mỹ nữ."
Bạch Phượng hoàng cả giận nói: "Không cho ngươi chửi bới hắn!"
Lục lang xạo xạo nói: "Ta không có chửi bới bất luận kẻ nào a, ta cũng vậy thừa nhận Lam Mộng đường là một đại anh hùng, nhưng là trong lòng hắn lại đem thiên hạ Thái Bình đem so với ngươi muốn nặng muốn, thiên hạ là thứ một, cô cô ngươi lại là thứ hai, lục lang (nộ) khí bất quá, nếu là ta, thà rằng buông tha cho thiên hạ, không làm cái gì đại anh hùng cũng được, quả quyết sẽ không lạnh nhạt cô cô đích một tấm chân tình ai."
Lục lang cảm giác được phía dưới đích mỹ nhân khẽ run lên, hiển nhiên là bị(được) của mình lời ngon tiếng ngọt dao động, một lần ôn nhu đích dùng lửa nóng mài mực nàng mềm mại đích Đào Nguyên Thánh Địa, một bên tiếp tục nói: "Hiện tại, ta không thể không nói, Lam Mộng đường là một không hơn không kém đích đại đồ đần, rõ ràng si, bởi vì hắn cô phụ cô cô ngươi một ít khang cực nóng đích thực tình, nếu không phải ta, ngươi cả đời này cũng muốn tiếp tục lạnh như băng đi xuống."
Bạch Phượng hoàng ừ nói:: "Lục lang, ngươi có phải hay không đặc biệt muốn hóa giải ta sâu trong nội tâm cái kia khối khó có thể hòa tan đích băng?"
Lục lang nói: "Đừng nói là băng, chính là khối Thiết, ta cũng vậy muốn hòa tan nó, cô cô, ngươi tin tưởng ta sao, ta sẽ cho ngươi hạnh phúc đích!"
Bạch Phượng hoàng không nói gì, nhưng đem lục lang vuốt ve rất chặc.
Lục lang trong lòng vô hạn thư sướng, lời ngon tiếng ngọt cộng thêm phía dưới đích động tác, từng bước từng bước mở ra, từng điểm từng điểm đoạt lấy nữ thần đích trái tim, đến hiện tại cảnh giới này, lục lang cảm giác được hỏa hầu không sai biệt lắm, là cần bản thân bộc phát thời điểm rồi, hắn bắt đầu cấp tốc tiến công, hi vọng dùng tốc độ của mình, kéo Bạch Phượng hoàng đích nhiệt tình, đem hắn nội tâm tất cả kích tình toàn bộ kích phát ra.
Mặc dù Bạch Phượng hoàng đích thân thể bị(được) lục lang vô biên vô hạn gây xích mích sau, trướng mãn trong cơ thể đích cuồn cuộn nhiệt lưu, u cốc trong cũng không khỏi sinh ra một loại trước nay chưa có xúc động, không chỉ phát ra rò rỉ xuân tuyền, còn có mong đợi bị(được) đoạt lấy đích khát vọng, cái loại nầy không nói nổi dụ đích dâm tà khẩn cầu, làm nàng trong cơ thể mạch nước ngầm mãnh liệt, cái loại nầy khát vọng sẽ phải thực hiện, loại này hỗn tạp kỳ vọng cùng xấu hổ dưới, nàng nhưng không có giống như lục lang mong đợi cái kia dạng, phát ra phóng đãng đích rên rỉ cùng làm ra dâm đãng đích tư thái. nàng chẳng qua là thân thể mềm mại hơi run rẩy, ngân nha khe khẽ cắn môi son, hai tay một con ôm thật chặc lục lang đích eo hổ, dài dòng đang đợi, lục lang không đành lòng nữa giày xéo phía dưới đích nữ thần, ở một trận cấp tốc đích chạy nước rút ở bên trong, đem tích góp từng tí một nhiều ngày tinh hoa, thoáng cái toàn bộ thích phóng đi ra.
Lục lang run run ôm chặt Bạch Phượng hoàng đích hương thân thể, trong miệng phát ra khàn khàn đích thở dốc, "Cô cô, ta yêu ngươi!"
Bạch Phượng hoàng đã là cả người cự chiến, đi theo lục lang như đi vào cõi thần tiên Vu Sơn, nhưng là kiên định đích thiền tâm làm cho nàng rất nhanh tỉnh táo lại, theo cái kia liên tục không ngừng đích âm nhu chân khí nhưng lại bắt đầu chậm rãi xông lại, như lung chưng thủy nấu một loại nóng rực. Cái kia chân khí đến trong cơ thể mình sau càng chuyển càng nhanh, dường như muốn đem thân thể của nàng hướng phát một loại, trực khiến nàng khớp xương phát ra bành bạch nhẹ - vang lên, từ từ đích nàng cảm thấy đan điền nổi lên một tia râm mát, mềm nhũn bông vải miên rất là thoải mái. Bạch Phượng hoàng ý thức được, lục lang đích bộc phát, cực kỳ mãnh liệt, sở thả ra đích năng lượng, bản thân nhưng lại không thể thoáng cái hấp thu.
"Cô cô, rất nhiều sao?"
Lục lang hỏi một câu.
Bạch Phượng hoàng nhẹ chút đạt đến thủ, để cho toàn thân mềm nhũn đích lục lang áp đảo tại chính mình thánh khiết đích trên người nói:: "Lục lang, cường đại như vậy đích năng lượng, ta một người hấp thu không xong, ngươi vội vàng thăng hoa nguyên thần, cùng ta cùng đi."
Lục lang ồ một tiếng, thăng hoa nguyên thần, lúc này cũng muốn, Bạch Phượng hoàng là kỳ môn cùng nguyên thần song tu, hiện tại Bạch Phượng hoàng cũng thăng hoa nguyên thần, hơn nữa chủ động đích cùng lục lang nguyên thần hợp nhất, lục lang còn lại là có chút không yên lòng, cái kia hùng tráng đích lửa nóng ở Bạch Phượng hoàng ấm áp đích chặc chẽ trong bao, lại từ từ đích cường ngạnh, hơn nữa rục rịch .
Bạch Phượng hoàng dùng bảy đạo nguyên thần khống chế được lục lang đích thân thể, không để cho hắn muốn làm gì thì làm, một bên đại lượng đích hấp thu cái kia khổng lồ đích năng lượng, vừa nói: "Lục lang, ngươi không nên như vậy nha, vội vàng vận công a."Lục lang lại là tình dục bộc phát, dùng sức nhún hai cái, nhưng là bị Bạch Phượng hoàng dùng nguyên thần khóa lại thân thể của hắn, để cho hắn không thể ngẫu hứng phát huy, hơi thêm tiếc nuối nói: "Cô cô, ta thật sự là yêu ngươi chết mất, bên trong còn có, có thể hay không để cho ta thoáng cái toàn thả ra?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Không thể, thời gian vừa quá, những năng lượng này liền yếu bớt, hiện tại hai chúng ta cũng là nguyên thần bảy đạo tam trọng, nếu như có thể nguyên vẹn hút lấy những năng lượng này sau, rất có thể nguyên thần lên cấp."
Lục lang lúc này mới khép lại ở dục hỏa, hưng phấn nói: "Có phải hay không có thể luyện tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới rồi?"
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói: "Dĩ nhiên, mau chút ít cùng ta cùng nhau vận công!"
Lục lang liền hết sức chuyên chú đích cùng Bạch Phượng hoàng cả người hợp nhất, nguyên thần giao hòa, đạt tới Tứ Tượng Quy Nguyên đích vong ngã cảnh giới, hấp thu vẻ này chân khí cường đại.
Một khắc sau, hai người thần phân, Bạch Phượng hoàng thở phào một cái nói: "Lục lang, như thế nhất thời, thắng được khổ tu ba năm, của ta nguyên thần đã bảy đạo lục trọng rồi, nữa thêm chút tu luyện, có thể lên cấp ."
Lục lang nhạc a a nói: "Cô cô, ta cũng vậy, của ta nguyên thần cũng đã bảy đạo lục trọng rồi, không nghĩ tới hai chúng ta cái quần anh tụ hội, nhưng lại sẽ có cường đại như vậy đích kết quả, cô cô, ta và ngươi thật là trời sanh đích một đôi a!"
Bạch Phượng hoàng đỏ mặt lên nói:: "Ngươi vừa nói nhảm rồi!"
Lục lang hắc hắc cười khan hai tiếng, lửa kia nóng đồ lại bắt đầu không thành thật rồi, Bạch Phượng hoàng cảm thụ được lục lang đích lửa nóng, còn có cái kia rục rịch đích khổng lồ nhiên liệu, một tay đẩy lục lang một trận nói:: "Nửa đêm đã qua, trên người của ngươi đích vấn đề đã giải quyết, mau buông ta ra."
Lục lang lại là đem nàng ôm càng chặt, thấp giọng nói: "Cô cô, ngươi đối với ta đích ân cứu mạng, ta còn chưa kịp cảm tạ đâu."
Thứ 251 chương
Bạch Phượng hoàng hỏi: "Ngươi nghĩ như thế nào?"
Lục lang nói: "Ta hiện tại trong cơ thể tinh lực dư thừa, chỉ muốn nhiều hơn thả ra một chút, sau đó hai chúng ta cùng chung chia xẻ, chúng ta liền đem đệ bát đạo nguyên thần một khối lên cấp đi."
Bạch Phượng hoàng do dự một chút nói: "Nhưng là, ta lo lắng thân thể của ngươi, ngươi bị chín Thiên Huyền Phật đích Tu La Minh giới ba, thương thế nghiêm trọng như vậy, tốt nhất vẫn là nghỉ ngơi thật tốt mấy ngày rồi hãy nói."
Lục lang lại nói: "Này ít điểm vết thương nhỏ không có gì đáng ngại, lúc trước là để cho ta cả người thống khổ, nhưng là hiện tại đã khá, có lẽ là chính mình ở bên trong tiềm năng, đem sở bị thương dưỡng tốt ."
Bạch Phượng hoàng vừa nghĩ tới còn muốn cùng lục lang vừa người song tu, trong lòng vừa là ngượng ngùng, vừa mơ hồ bí mật mang theo một tia hy vọng, mới vừa trải qua nhân sự đích nội tâm của nàng vẫn có một cổ rục rịch đích tê dại tô ngứa cảm giác, từ từ đích chiếm cứ nàng đích cả người, cộng thêm hai tay của nàng, chẳng biết lúc nào đã ôm đến lục lang đích trên lưng, chỉ cảm thấy toàn thân hắn lửa nóng, Bạch Phượng hoàng nhẹ nhàng đích dùng bàn tay ma sát lục lang đích da lưng, nhợt nhạt cười nói: "Lục lang, không nghĩ tới ban đầu Long cơ đối với ngươi nhất thời cơn giận, nhưng lại cho ngươi nhân họa đắc phúc, nhận được minh thần đích bổn đồng sau, ngươi lại càng thoát thai hoán cốt, đắc đạo sống lại."
Lục lang nói: "Đây chính là người hiền tự có thiên tướng, cô cô, ta muốn bắt đầu."
Dứt lời, không đợi Bạch Phượng hoàng đồng ý, liền ôm lấy eo nhỏ của nàng, đã làm xong tiến công chuẩn bị, Bạch Phượng hoàng gặp đã sớm khống chế thân thể của mình, lửa kia nóng dị vật, tử mới vừa rồi bắn sau, cũng chưa có rời đi khỏa thân thể của mình. Cũng chỉ tốt đồng ý, nhắc nhở lục lang nói: "Ngươi không nên chỉ lo hưởng thụ, muốn cùng ta phối hợp tốt. Tốt nhất thời khắc cũng có thể làm đến nguyên thần hợp nhất, như vậy chúng ta cũng có thể thần công học cấp tốc."
Lục lang gật đầu, bắt đầu vui vẻ đích làm lên, mặc dù chỉ là chẳng qua là từ trên xuống dưới nhẹ nhàng động lên, thỉnh thoảng ở trong cơ thể của nàng nhẹ xoáy trì hoãn mài, động tác đơn giản còn giống là sơ học giả, phảng phất nữa không có những thứ khác xiếc dường như, nhưng là lục lang đích thủ đoạn, tuyệt không phải ngoài mặt xem ra đơn giản như vậy, mỗi một cái nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, mỗi một cái nhẹ xoáy lau mài, mang cho phía dưới đích nữ thần đích cảm giác cũng là như vậy bất đồng, chỉ biết là mỗi một cái đều thoải mái đến cực điểm, khoái cảm phảng phất thẳng đến mỗi một tấc đầu dây thần kinh, cái kia bé nhỏ không đáng kể đích đau đớn, khi hắn đích nhẹ mật yêu thương dưới, đang chậm rãi chết đi, kia vị vẻ đẹp, nếu không phải tự thể nghiệm sau, thật đúng là không có cách nào khác đi hiểu đâu!
Bạch Phượng hoàng đem bảy đạo mỹ lệ đích nguyên thần, thăng hoa ra, cùng lục lang đích bảy đạo nguyên thần thật chặc quấn giao , nhanh chóng vận chuyển, Bạch Phượng hoàng chuyên tâm tu luyện nguyên thần, tận lực không thèm nghĩ nữa trên thân thể đích khoái cảm, lục lang lại là đem phần lớn tâm tư đều đặt ở Bạch Phượng hoàng cái kia thánh khiết đích trên mặt ngọc thể, vừa nghĩ tới nữ thần loại đích Bạch Phượng hoàng, thường ngày ngày đó uy không thể khinh nhờn uy nghiêm của, lục lang trong lòng ngọt toan tính càng tăng, cái kia ngọt ngào phảng phất Hỏa Thượng Kiêu Du dường như, Điềm Điềm khua lên trong cơ thể hắn đích dục hỏa, để cho hắn như mê như say, Bạch Phượng hoàng tu nhân phát giác, bản thân chẳng biết lúc nào đã đã quên hình dạng, eo nhỏ nhắn trên dưới gảy nhẹ, tuy nhỏ không thể nhận ra, lại là phối hợp với lục lang đích động tác, sử dụng lục lang có thể tốt hơn đích lợi dụng nguyên thần song tu, nhưng là thân thể đích khoái cảm, cũng làm cho nàng trong đầu thậm chí còn có một loại xúc động, làm cho nàng nghĩ gọi đi ra ngoài, đem trong lòng cái loại nầy vui vẻ, nhiệt tình tốt đẹp hay, tất cả đều không che dấu chút nào để cho lục lang biết.
Nghĩ là nghĩ như vậy, Bạch Phượng hoàng cuối cùng là nhất giữ vững ở của mình uy nghiêm, mặc dù trong cơ thể nàng đích xúc động càng (hơn) rực, theo hắn mỗi một cái xâm nhập u cốc, cho nàng càng sâu khắc, đẹp hơn hay đích cảm thụ, nàng môi son khẽ mở, buồn bực ở trong cổ đích tiếng hừ lạnh, Bạch Phượng hoàng yên lặng thủ thiền tâm, đem vẻ này mãnh liệt đích xúc động thông qua Tứ Tượng Quy Nguyên, hóa thành mùi thơm đích khẩu khí, từ miệng trung thổi nhẹ đi ra ngoài.
Lục lang âm thầm bội phục: "Cô cô quả nhiên cùng người khác bất đồng, tuyệt không phải một loại trinh tiết cô gái có thể sánh bằng, giống như đại tẩu ôn nhu như vậy hiền thục đích cô gái, đến nhất định đích hỏa hầu, cũng sẽ không nhịn được đối với mình hôn nhẹ lão công gọi không ngừng, hiện tại của mình đích ba mươi sáu loại võ nghệ cơ hồ toàn phái lên công dụng, hay là không có đem nàng hoàn toàn chinh phục. Nàng trắng noãn như tuyết, thanh thuần như đóa hoa sen, coi như là trong phương tâm yêu bản thân, tình nguyện vì mình dâng lên của mình hết thảy, cho dù bản thân muốn làm gì thì làm, nhưng thủy chung không có bởi vì chính mình mà đem bản thân thay đổi, đây là một nữ nhân chân chánh, một cái vĩnh viễn sẽ không bị bất luận kẻ nào thao túng vận mệnh đích nữ nhân.
Lục lang đối với Bạch Phượng hoàng đích ý nghĩ - yêu thương càng thêm dần dần dày, cúi người, ôn nhu mà xâm nhập nút chặt Bạch Phượng hoàng đích môi son, Bạch Phượng hoàng đối với hắn đích săn sóc cùng ôn nhu, khe khẽ lòng say, nàng ở thở khẽ cái lưỡi thơm tho, ở lục lang đích hướng dẫn, với bản thân lộ ra thiếu phụ hương phức đích trong miệng vũ động không nghỉ, hai tay càng (hơn) cắm vào lục lang đích phát bên trong, kích tình vô cùng xoa bóp lục lang đích sợi tóc, phảng phất muốn đem đầu của hắn mặt ép tới thấp hơn, làm lục lang cái kia miệng lưỡi càng thâm nhập xâm phạm, đem nàng nước miếng thơm ngọt toàn bộ quét hết dường như.
Mặc dù không có duyên dáng gọi to đích âm thanh dâm đãng, nhưng ở hai người như vậy ngọt ngào yêu thương dưới, cao trào đích khoái cảm rất nhanh sẽ đã tới, huống chi ở mới vừa lục lang đích ba mươi sáu loại võ nghệ ở bên trong, Bạch Phượng hoàng đã cảm giác bản thân đích yếu hại nơi bị(được) hắn tận tình chút (điểm) đâm phác thảo chọn, trước nay chưa có sướng khoái không được trùng chà toàn thân, phảng phất có đồ vật gì đó muốn từ trong cơ thể tiết ra tới dường như, cái kia tuyệt đẹp đích sướng khoái sẽ phải đến.
Ở một trận lưu tiết đích xúc động, Bạch Phượng hoàng chỉ cảm thấy thân thể của mình đều nhanh bị(được) khoái cảm đụng nhau đến Ma tí rồi, có một cổ nhiệt lưu từ trong cơ thể chạy tiết ra, cảm giác vẻ đẹp, giống như cả người đều mọc cánh thành tiên dường như, sung sướng đích khó nói lên lời. Đồng thời, lục lang cũng bị (được) cái kia ngọt Ma người đích nhiệt lưu, ủi đích toàn thân một trận tê dại, tinh quan nhất thời không tuân thủ, cả người đích lực lượng trong nháy mắt đều đọng lại đến đó đính đoan, hóa thành một cổ mưa xuân lần vẩy vào Bạch Phượng hoàng đích trong cơ thể, thoải mái đích hắn lưng một cái, rời đi Bạch Phượng hoàng đích thần, ngọt ngào đến giống như là đem hết thảy đồ đều buông ra, trong cơ thể cái còn có thuần túy vui vẻ đích tiếng hừ lạnh, đồng thời ở hai người trong miệng phát ra, giao hưởng đứng lên. . .
Bạch Phượng hoàng cũng không có quên chức trách của mình, nàng mạnh có lực đích điều động bảy đạo nguyên thần đích vận chuyển tốc độ, đem lục lang cũng mang đích nhanh chóng vận chuyển lại, cái kia mỹ lệ đích nguyên thần đang ở hai người đích đỉnh đầu tạo thành cường đại đích nước xoáy, cứ như vậy luôn luôn vận chuyển, trải qua hồi lâu không thôi...
Cũng không biết trải qua bao lâu, bầu trời đã dần dần sáng ngời, ánh mặt trời chiếu nghiêng ở cửa sổ linh trên, do cửa sổ lúc đó bắn vào nhè nhẹ kim tuyến, quang mà không liệt, nhu mà không yếu, lục lang cùng mông lung lúc đó khe khẽ mở hai mắt ra, Hướng ngoài cửa sổ nhìn lại. Chỉ thấy ánh mặt trời theo vào trong phòng, mơ hồ có thể nhìn thấy ở Húc Nhật chiếu rọi, vô số đích thật nhỏ bụi bậm không trung bay múa, bóng trắng điểm một cái , nếu có tánh mạng loại đích từ trên xuống dưới, tả hữu quay cuồng , rót thành dòng nước xoáy ba, trong lòng bất giác thăng lên một cổ tư cổ mối tình sâu sắc, ngay cả hít một hơi cũng có thể cảm nhận được cây mộc hương bùn nhão (nộ) khí tụy tụ, chảy vào trong lòng, một loại phong cách cổ dạt dào, sức sống tràn trề đích hơi thở.
Trở về chỗ cũ đêm qua đích tốt đẹp, đang ở lục lang còn ngưng mắt nhìn cái kia ngoài cửa sổ si rọi vào đích ánh nắng, Bạch Phượng hoàng thân thể hơi động, cánh tay ngọc mở rộng ra bên ngoài, nhẹ nhàng ôm lấy lục lang đích cổ nói:: "Ngươi cái này tiểu bại hoại, vì mau sớm luyện thành đệ bát đạo nguyên thần, ta bận rộn nghiêm chỉnh cái buổi tối, ngươi lại la ó, làm xong sau, liền vù vù ngủ dậy tới, kết quả luôn luôn ngủ tới hừng sáng."
Lục lang ngượng ngùng nói: "Cô cô, ngươi đã sớm tỉnh, không, ngươi còn chưa ngủ a?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Ta muốn là ngủ nói, những thứ này công lực chẳng phải liền tất cả đều lãng phí, hiện tại liêu binh vây khốn phi hổ thành, chẳng lẽ ngươi không lo lắng a?"
Lục lang vừa nghe lời này, mây đen nhất thời xông lên đầu, yên lặng nói: "Cũng không biết phi hổ thành hiện tại như thế nào, Tứ tỷ nàng có hay không phá vòng vây đi ra ngoài?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Nếu sớm một ngày luyện thành tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới, ngươi cũng không trở thành rơi đích kết quả như vậy, còn có, ứng đối cao thủ, ngươi đến nay còn chưa có một đường thuận buồm xuôi gió đích phương pháp xử lí, càng không có bản thân cố định đích vũ khí."
Lục lang thở dài nói: "Đúng vậy a, cô cô ngươi nói ta phải làm gì? Ta như thế nào mới có thể đánh thắng được chín Thiên Huyền Phật?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Muốn đánh nhau thắng chín Thiên Huyền Phật, còn cần một chút thời gian, nhưng là ta nhưng lấy dạy ngươi một bộ kiếm pháp, đến nỗi ngươi lần nữa gặp gỡ cường địch thời điểm, cũng tốt biết nên như thế nào ứng đối."
Lục lang vui vẻ nói: "Thật tốt quá!"
Mặc quần áo rời giường, dùng thôi điểm tâm, lục lang đi theo Bạch Phượng hoàng đi tới Thất Tinh lâu đích tầng thứ sáu, vào lâu cửa đến một chỗ trước cửa đá, Bạch Phượng hoàng đi ra phía trước, ở một khối không chút nào thu hút đích trên tảng đá đẩy, rầm rầm tính ra vang, cái kia cửa đá phía bên trái phải hai bên dời đi, cái kia tầm thường đích tảng đá rõ ràng là cửa đá chốt mở đích làm bằng máy.
Lục lang đi theo Bạch Phượng hoàng vào cửa đá, chỉ thấy cái kia cửa đá bên trong là con dũng đạo, dũng đạo dài nhỏ, cùng một tầng dũng đạo cực kỳ tương tự. Bạch Phượng hoàng mở miệng nói: "Cái này dũng đạo tên là địa ngục đạo, là bổn lâu sợ ngoại địch xâm lấn, nhân số lại lúc sở thiết kế đích giết người dũng đạo, các ngươi đừng xem cái này dũng đạo bất quá mười trượng trở lại, nhưng trong đó cơ quan bố trí, Liệt Hỏa lật bản, độc tiễn thiết thương, hủ nước dịch a-xít, núi đao kiếm Lâm Khả nói là thiên hạ chi tối, người sờ có thể quá, trừ phi biết rõ cơ quan, nếu không cho dù ngươi là Đại La Kim Tiên, chỉ cần bị khốn tại địa ngục đạo ở bên trong, mặc ngươi bản lĩnh thông thiên, cũng muốn ở nơi này địa ngục đạo trung thân bị vạn kiếp, tỏa cốt dương hôi.
Lục lang hỏi: "Cô cô, thiết kế đích nghiêm mật như vậy, có phải hay không tầng lầu này bên trong, cất giấu bảo bối gì a?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Thế thì không có, chỉ bất quá Thất Tinh lâu không phải là bất luận kẻ nào tùy tùy tiện tiện muốn tới thì tới, muốn đi thì đi, nơi này đích cơ quan thầm nghĩ, thật thật giả giả, hư hư thật thật, ta không phải là chính là bảo vệ xem ra Thất Tinh phá giáp mưu đồ."
Bạch Phượng hoàng vừa đi vừa nói, nói xong đã đến dũng đạo đích bên kia. Cau lại trên tường cây đuốc, đột nhiên trên hành lang hạ tả hữu toát ra hừng hực đại hỏa : hỏa hoạn, xanh hồng tím vàng, chia làm bốn màu. Hỏa thế chi mãnh liệt, tại phía xa hơn mười trượng ngoài, cũng cảm nhiệt khí đánh tới, toàn thân nóng lên. Nếu có người nghĩ mạnh mẽ xông qua, mọi nơi ngọn lửa một quyển, định hóa bụi bay.
Nhìn đích lục lang chắc lưỡi hít hà không thôi. Bạch Phượng hoàng chậm rãi nói: "Cái này bốn thanh hỏa có một tên, tên là luyện thần hỏa, danh như ý nghĩa, coi như là thần tiên đến đây, cũng khó trốn kiếp số. Tiếp theo Bạch Phượng hoàng vừa phát động những khác cơ quan, đồng dạng uy lực mười phần, làm người ta sợ. Tổng cộng là cái này dài mười trượng ngắn đích địa ngục đạo tổng cộng thiết kế luyện thần hỏa, Tru Tiên Kiếm, hóa cốt thủy, Diệt Ma tiễn cùng với lục soát Hồn Thương chờ năm dạng cơ quan. Nhìn đích lục lang mở to mắt, không nghĩ tới thiên hạ lại có như thế bén nhọn, nghe rợn cả người đích cơ quan mật đạo.
Thứ 252 chương
Qua đạo này dũng đạo, phía trước đẩy ra một cái cửa đá, một ngọn đại sảnh cuối cùng không sai hiện ra trước mắt, lục lang trong lòng thầm nghĩ, thiết kế nhiều như vậy cơ quan, đơn giản là bảo vệ xem ra Thất Tinh phá giáp mưu đồ, xem ra cái này mưu đồ thật sự là giá trị liên thành a. Không nhịn được hỏi một câu: "Cô cô, cái này Thất Tinh lâu rốt cuộc có cái gì bảo tàng a?"
Bạch Phượng hoàng đi tới một mặt tường trước, đưa tay hái trên tường giắt đích một thanh bảo kiếm nói:: "Thật ra thì Thất Tinh phá giáp mưu đồ cũng chỉ là phá cái này Thất Tinh lâu đích bản đồ, nhưng là phải phải không hiểu cái này bảo tàng chính là hàm nghĩa, có thể phá giải được rồi lần này lâu, lại có cái gì dùng? Đều truyền thuyết thế tông Hoàng Đế lưu lại một bút phú khả địch quốc đích bảo tàng, bảo tàng là, nhưng là không có ở nơi này. Nơi này chân chính đích bảo tàng, thật ra thì chính là Long cơ cho ngươi ăn viên thần đan kia, chẳng lẽ không đúng sao? Nếu như có thể đạt được minh thần đích pháp lực, quả thực thắng được bất kỳ bảo tàng a."
Lục lang gật đầu, thấy Bạch Phượng hoàng đem chuôi này bảo kiếm kéo ra hạp, lục lang Ngưng Thần nhìn lại, thanh trường kiếm kia kiếm dài ba thước, kiếm phong toàn thân tử tinh trong suốt, ở quang hoa chiếu rọi Hướng bốn bề chiết xạ ra một cái tử sắc quang hoàn vẩy vào trên mặt đất, cũng không biết là thứ gì làm dễ dàng, mặc dù lục lang rời Bạch Phượng hoàng có một trượng nhiều đích khoảng cách, nhưng đoản kiếm phát ra ra đích nhu hòa kiếm khí cũng không bởi vì khoảng cách xa gần mà có điều tiêu giảm, chỉ cần nhìn thanh kiếm phát ra đích mây tía kiếm quang, trong lòng liền mơ hồ phát rét, phảng phất một kiếm vào đầu, trung cung đâm tới.
Bạch Phượng hoàng từng đạo: "Lục lang, thanh kiếm này tên gọi Tử Ngọc kim đồng, cùng ta kia thanh Tử Ngọc ngân đồng vừa lúc một đôi, cũng là thế tông Hoàng Đế khi còn sống đích rất, hiện tại liền đem thanh kiếm nầy cho ngươi ."
Nói xong, Bạch Phượng hoàng bảo kiếm thuộc về hạp, ném cho lục lang. Lục lang nhận lấy, cẩn thận ngắm nghía , yêu thích không buông tay, hơn nữa nghe Bạch Phượng hoàng nói, cùng nàng dùng là Tử Ngọc ngân đồng chính là một đôi, lại càng trong lòng mừng như điên, xem ra vị này thần tiên cô cô, là coi trọng ta.
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Ta đây còn có một bộ kiếm pháp, tên gọi Huyền Thiên chín kiểu, tổng cộng là chín chín tám mươi mốt chiêu, hiện tại ta liền đem nó truyền thụ cho ngươi, ngươi cần phải dụng tâm học, hôm nay nếu là học không được, chúng ta cũng đừng có đi tới ăn cơm."
Nói xong, Bạch Phượng hoàng lộ ra Tử Ngọc ngân đồng kiếm, cho lục lang một bên biểu diễn, một bên giảng giải đứng lên.
Lục lang nhưng thật ra còn thật sự nhìn, cũng còn thật sự học, nhưng là cái này phương diện đích thiên phú, lục lang thật sự là một loại, mặc dù mất rất nhiều tâm tư, chờ Bạch Phượng hoàng luyện xong sau, lục lang cũng chỉ nhớ lấy mười phần ba bốn. Bạch Phượng hoàng cũng không có ngại hắn luyện được chậm, mà là dốc lòng dạy, nước bạn lưu lãng ôn tập một lần, lục lang vừa nhớ lấy một thành. Đoán chừng đã đến giữa trưa, lục lang bụng huyên thuyên đói bụng, nhìn trộm gõ Bạch Phượng hoàng một cái, thấy nàng chính thần sắc trang nghiêm nhìn mình luyện kiếm, ý không tốt đích cười cười nói:: "Sư phụ, có phải hay không nên ăn cơm trưa?"
Bạch Phượng hoàng âm nghiêm mặt nói: "Ta không phải đã nói sao, đường này kiếm pháp ngươi nếu là hôm nay học không được, chúng ta thì không thể ăn cơm."
Lục lang nhìn sắc mặt nàng sa sút, xem bộ dáng là động thật sự, vừa nhẫn nại tính tình luyện một lần, lại là không có bao nhiêu trương vào, Bạch Phượng hoàng cũng không nói chuyện, chỉ để ý bản thân khoanh chân tĩnh tọa, yên lặng luyện lên nội công. Lục lang trong lòng phát mao (lông), thầm nghĩ: "Nhìn dáng dấp, hôm nay là muốn chịu đói rồi, Lục gia sự luyện công của ta đi một chút đường tắt có thể tiến hành, nếu thật là như vậy kéo ra giá tử khổ luyện, một người là chưa bao giờ có loại này chịu khổ nhọc đích kinh nghiệm thật chịu không nổi, nữa một cái chính là bản thân từ trước đến giờ cũng là không sợ trời không sợ đất, duy ngã độc tôn, còn chưa từng có trước bất kỳ ai thấp xuống quá ..., loại này mạnh mẽ tạo áp lực đích hành động, bản thân không thích.
Cũng chính là cái này thần nữ bàn địa cô cô, đổi lại nữ nhân, Lục gia đã sớm giận, lục lang nghĩ lại, Bạch Phượng hoàng cũng là muốn tốt cho mình, ai cũng là hận Thiết không được cương, Kim Sa than bản thân bị bại thảm như vậy, nếu không hạ công phu chăm chỉ võ nghệ, như thế nào không phụ lòng chết đi đích thân nhân? Nhất là làm cho mình khiên tràng quải đỗ đích Tứ tỷ, có lẽ nàng đã bị liêu quân nhốt ở trong đại doanh, cũng đang chờ mình đi trước cứu, nhưng là đánh không lại chín Thiên Huyền Phật, thì như thế nào cứu Tứ tỷ? Nghĩ tới đây, lục lang khẽ cắn răng, càng phát ra khắc khổ đích bắt đầu luyện.
Bạch Phượng hoàng nhưng thật ra có kiên nhẫn, tĩnh tọa luyện công tròn một cái xế chiều cũng không có để ý tới lục lang, lục lang cũng ngoan tâm một phen khổ luyện, trải qua thời gian một ngày, nhưng thật ra đem bộ kiếm pháp kia nhớ lấy sáu bảy phần mười, cũng lĩnh ngộ một chút trong đó huyền bí. Thẳng luyện được hắn cả người mồ hôi đầm đìa, Bạch Phượng hoàng rốt cục mở mắt ra nói: "Lục lang, cảm giác như thế nào?"
Lục lang xoa một chút cái trán mồ hôi nói:: "Sư phụ, đã không sai biệt lắm."
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Ngươi làm có đổi giọng gọi sư phụ ta rồi?"
Lục lang tiến lên muốn nàng ôm lấy, lại bị Bạch Phượng hoàng ngăn lại, nàng uy nghiêm đích nói: "Nếu gọi sư phụ ta, nên tôn trọng sư phụ, như ngươi vậy còn thể thống gì?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Sư phụ, đệ tử tư chất ngu dốt, ngươi đường này kiếm pháp, ta học, thật sự là không dễ dàng, bất quá trải qua đệ tử dụng tâm tính toán, cùng phản phục luyện tập, đã nắm giữ sáu bảy phần mười."
Bạch Phượng hoàng gật đầu, hỏi: "Nếu là lâm trận ngăn địch, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Lục lang đại ngôn bất tàm nói: "Hẳn là có thể linh hoạt vận dụng, cường địch trước mặt, Gặp chiêu triết chiêu! Cái này ta tương đối sở trường."
Bạch Phượng hoàng nói: "Như vậy hai chúng ta liền tỷ thí hạ xuống, xem một chút ngươi rốt cuộc có thể nắm giữ kiếm thuật này đích mấy thành?"
Vù vù tính ra vang, lục lang chỉ cảm thấy phía sau một đạo không thể địch nổi đích lực mạnh vọt tới, chưởng lực chưa đến, vẻ này lãnh dày đặc đặt thể đích mênh mông tiềm lực đã lệnh (làm) lục lang hô hấp không khoái, nghĩ đột ngột từ mặt đất mọc lên né tránh Bạch Phượng hoàng đích chưởng lực đang mũi nhọn, cùng Bạch Phượng hoàng song chưởng giao tiếp, lục lang phương cảm thấy nàng chưởng lực miên nhuyễn trung dấu diếm một cổ mạnh mẻ, dưới tình thế cấp bách, tiềm lực bộc phát, kiên trì xoay người xuất chưởng, song chưởng mây tía mờ mờ ảo ảo, toàn thân như đắp ở một đoàn tử sa trong, nhàn nhạt, Nhu Nhu, không một chút chút hỏa khí, mềm nhẹ linh hoạt kỳ ảo, nếu có còn vô.
Lục lang kêu một tiếng: "Sư phụ, không nên dùng lục đinh lục giáp phù đánh ta a, như vậy ngươi cho dù đánh thắng ta, cũng không vẻ vang a."
Thấy Bạch Phượng hoàng không rãnh mà để ý không hỏi, một mảnh Tiêm Tiêm chưởng ảnh xen lẫn bén nhọn đích kiếm khí, hướng lục lang từ từ tiến tới gần, lục lang bất đắc dĩ xuất thủ cứng rắn chiếc, tự biết công lực không bằng Bạch Phượng hoàng thâm hậu, vì vậy một chiêu này chưởng pháp vận kình xoay tròn, trên dưới tả hữu liên tiếp hóa bốn vòng tròn, chưởng lực cấp tốc quay về, chưởng pháp tung bay như bướm đốm chỉ có, gắng đạt tới tháo rụng Bạch Phượng hoàng đích âm Miên Chưởng lực.
Tuy nói là bất đắc dĩ trong cứng rắn chiếc, nhưng chưởng lực vừa tiếp xúc với liền tháo, tuyệt không đụng nhau, hoặc dời hoặc chuyển, hoặc tháo hoặc hút, không phải là đem Bạch Phượng hoàng đích chưởng lực tháo với trên vách tường, đánh đích thổ Thạch tán bay, chính là bước nhanh lui nhanh, túc hạ dùng sức, đem trên lòng bàn tay truyền đến đích bén nhọn chưởng lực chuyển tới trên chân, bước ra mười mấy cái rõ ràng đích dấu chân, chỉ có chút bộ phận đích chưởng lực khó khăn tháo cũng khó dời đi, chỉ có ra sức lấy mạnh vào đích bản thân chân lực cứng rắn thêm thừa nhận.
Lục lang thấy Bạch Phượng hoàng mặc dù nói là cùng mình tỷ thí, trên lòng bàn tay phát ra chưởng lực rõ ràng hoàn toàn không có giữ lại, mặc dù không có tới bản thân vào chỗ chết đích biểu lộ, nhưng đúng như lâm trận gặp gỡ chí cường cao thủ, làm cho mình bận rộn không rảnh tiếp, mới vừa rồi học đích một đường kiếm pháp, nơi nào còn muốn đích đứng lên nên như thế nào vận dụng.
Liên tiếp chống đỡ mười mấy chiêu sau, lưu lãng một cái ngư dược nhảy sắp xuất hiện đi, hô: "Sư phụ, quá mót! Có thể hay không như thế này nữa đánh?"
Bạch Phượng hoàng trong lòng một bữa, ngừng tay, thấy lục lang nắm chặc thời gian thở, mới biết rút lui, quát lên: "Lục lang, cẩn thận phía sau ngươi!"
Lục lang a một tiếng, vội vàng quay đầu nhìn lại, phía sau trống trơn như dã, bỗng nhiên biết rút lui.
Đang định thở dốc hấp khí, sau lưng kiếm quang đột nhiên bạo phát, một cái giọng nữ nói: "Xem kiếm!"
Lục lang chỉ cảm thấy phía sau vô thanh vô tức lạnh thấu xương, vạn châm toàn đâm đích chút (điểm) Hướng phía sau mình mấy chục đại huyệt, mặc dù kiếm quang chiết xạ rõ ràng có thể thấy được, nhưng kiếm phong nhưng nhỏ, như thiên tinh nháy mắt, nghìn mâu sở thị, chỉ thấy trường kiếm mũi nhọn màu điểm một cái , lại nghe không tới nửa điểm tiếng động.
Trong đầu linh quang chợt lóe, đột nhiên nhớ tới mới vừa rồi tập nghệ lúc, Bạch Phượng hoàng từng nói qua trên giang hồ có một môn vô âm kiếm pháp, xuất kiếm không tiếng động, với ám dạ đối với vật lộn đọ sức, phạm vi nhìn không rõ lúc, rất có kỳ hiệu, một khi lâm trận ứng đối, có thể dùng Huyền Thiên chín kiểu đích thức thứ tư tới hóa giải. Thầm nghĩ: "Chẳng lẻ đây chính là vô âm kiếm?"
Lục lang ngạnh sanh sanh dừng lại thân hình, một cái tà sáp Liễu, đại khom người Tử Ngọc kim đồng kiếm chém ra, lóe ra một dãy băng tinh lưu cầu vồng, kiếm quang sơ mà thành tuyến, nhưng hai kiếm chạm nhau lúc nhưng thành mưa rơi băng châu, nghìn kiếm vạn kiếm đích với đúng lúc chỉ mành treo chuông, Tử Ngọc kim đồng Kiếm Lưu cầu vồng ép xuống, nhất thời bình bạc chợt phá, vạn Thiên Thủy châu sái ra, trong suốt chiếu sáng, đầy trời tinh lưu, dám đem Bạch Phượng hoàng một thức này vô thanh vô tức đích vô âm kiếm pháp cho hóa giải rụng.
Bạch Phượng hoàng mãn cho là một kiếm này vô thanh vô tức, tụ lực đã lâu, lại là dĩ dật đãi lao, tấn công địch với chưa chuẩn bị, nắm chắc có một kiếm trong đích, nếu không được cũng có thể phá vỡ lục lang quần áo trên người, cho hắn tới chút giáo huấn, nhưng vạn lần không nghĩ tới một kiếm này cư nhiên bị hóa giải, không khỏi ngẩn ngơ, quả thực không dám tin.
Bạch Phượng hoàng tràn đầy tự tin đích một chiêu xuất thủ rõ ràng không trúng, ngạc nhiên, lục lang động tác liên hoàn, Tử Ngọc kim đồng kiếm khiến cho cuồng phong gào thét, mật đạo dâng lên. Cấp tốc dán vào, như biển rộng đại dương mênh mông, mênh mông 漡漡 đích kiếm quang như bình, phi triển khai, quang ảnh vũ động trung hiệp tinh chút (điểm) nhanh chóng mũi nhọn, kiếm hoa chiếu rọi đích giống như cường quang chiếu diện, làm người ta không dám nhìn gần. Cả người ở trong nháy mắt như cái sáng lên hình cầu thăng lên, kiếm hải mênh mông, kiếm triều cuồn cuộn ở bên trong, phảng phất Hải Thần hiện thân, gây sóng gió, dây dưa cuốn xoắn, đâm phách trảm đánh, toàn bị hắn khống chế, dám đem Bạch Phượng hoàng cả người vòng ở Huyền Thiên chín kiểu đích thức thứ chín Tứ Hải Long Đằng trong, một thức này tổng cộng là chín chiêu, lưu lãng mặc dù sơ học chợt luyện, nhưng là ngại từ chiêu số tinh diệu, một khi sử đi ra, cũng là rộng lớn mạnh mẽ, để cho Bạch Phượng hoàng thoát thân không được.
Lục lang nghĩ thầm: "Nhất định phải đem nàng vây khốn, tỉnh đích cô cô nàng luôn ta cảm giác đang lười biếng, không có hảo hảo học nàng dạy đích kiếm pháp."
Bạch Phượng hoàng thân ở lục lang kiếm trong nước, chỉ cảm thấy bản thân phảng phất trong biển rộng đích một thuyền lá lênh đênh, trong gió thu đích một mảnh lá rụng, kiếm đào mãnh liệt, cơ hồ muốn đem nàng cắn nuốt bao phủ. Trong lòng hoảng hốt, không nghĩ tới lục lang mới vừa lĩnh ngộ một chút mỏng tục đích đạo lý, là có thể vận dụng đích kiếm pháp cao như thế, hẳn là thần kỳ như thế.
Bạch Phượng hoàng dám bận rộn thân thể cấp lui, Tử Ngọc ngân đồng kiếm huy vũ, không cầu có công, chỉ cầu vô quá, trong tay ba thước thanh mũi nhọn khiến cho mưa gió không ra, mật như sắt thùng, mũi kiếm run lên, kiếm hoa nghìn đóa bảo vệ toàn thân cao thấp, hình dạng như xuân tằm nhả tơ, làm kén tự trói, đem bản thân dầy đặc bao ở, lại như Phượng Hoàng lui thân, hai cánh khai triển : mở rộng thông gió, hàng vạn hàng nghìn Phi Vũ kiếm quang phiêu di không chừng, nhưng khó lọt, đem lục lang đích tất cả kiếm chiêu cự với ngoại môn, đả thương người không được.
Thứ 253 chương
Lục lang thấy đường này kiếm pháp khốn nàng không được, trong lòng khẽ động, định đem bản thân sáng tạo độc đáo cái kia chút ít hồ bảy loạn bát đích kiếm pháp một khối chuyển đi vào sử dụng, lục lang từng cẩn thận quan sát quá, Tiêu xước, Mộ Dung Tuyết hàng, mầm tuyết nhạn ba cái cao thủ sử dụng kiếm đích thủ pháp cùng kiếm đường, vừa mềm cùng vào ý nghĩ của mình, đường này sáng tạo độc đáo kiếm pháp mặc dù không làm cao minh, nhưng là ra chiêu nham hiểm, thường thường làm cho người ta vừa nghĩ không tới, khó có thể chống đỡ.
Bạch Phượng hoàng ứng đối, vừa bắt đầu thật đúng là có chút cố hết sức.
Hai người xuất kiếm đều như điện thiểm, mau nhanh-mạnh mẽ như gió, một cái cường công, một cái bảo vệ chặt. Tấn công người kiếm pháp tinh kỳ mau lẹ, như Thiên Thần được pháp, tựa như Ứng Long bố mưa, thiên thiên vạn vạn đích phát sáng Ngân Kiếm lưỡi dao hóa thành bạch quang chớp động đích đại dương mênh mông kiếm sóng, cuồn cuộn nổi lên nghìn đống tuyết. Thủ người, kiếm thức mây dày không mưa, như kiên thành kim tường, tựa như Ngũ Nhạc cự sơn, ùn ùn đích nặng nề đề phòng thủ hộ, chim bay khó lọt.
Lục lang đem Huyền Thiên chín kiểu một hơi xuất liên tục chín chín tám mươi mốt kiếm, kiếm kiếm chân lực dư thừa, kình khí bén nhọn, cộng thêm của mình sáng tạo độc đáo kiếm pháp trên trăm kiếm, một hơi sử dụng xong, lại không nghĩ rằng Bạch Phượng hoàng rõ ràng đỉnh đích ở, mạnh thủ trạm kiểm soát, không để cho lục lang dễ dàng vượt qua kiểm tra. Đợi đến lục lang tất cả chiêu thức dùng qua, Bạch Phượng hoàng gặp kiềm lư kỹ cùng, khẽ mỉm cười, bỗng dưng quát to một tiếng, vạn kiếm Quy Nguyên, một kiếm giận phách xuống. Một kiếm này bổ xuống, bất luận tinh thần, khí lực, nội kình, ý cảnh đều đến đỉnh núi, ầm ầm sét đánh trong tiếng, kiếm quang chợt phát sáng chợt diệt, một đạo quang bắn đẩu ngưu đích kiếm quang như điện đánh xuống, đang ở đó nháy mắt đích trong nháy mắt, lục lang chỉ cảm thấy như nơi trống trải vùng quê ở bên trong, vạn vật đều vô ích, chỉ có mênh mông vô bờ đích trên thảo nguyên, mây dày mãn bố đích trên tia chớp hạ cức, Lôi công đánh chùy, điện mẫu soi gương, một đạo bạc cầu vồng dường như điện trụ chiếu sáng đại địa, khắp nơi đều bạc, đang ở đó một khắc, điện trụ liên tiếp thiên địa, chuyển được Càn Khôn, thiên tiếp xúc, tiếp xúc thiên, không tiếp tục thiên địa khác biệt, Càn Khôn chi phân. Lại như bổ ra hư không, đem Trường Thiên chém làm hai nửa, thần uy đến đây, tột đỉnh.
Lục lang bình tĩnh tâm thần, đối với mình nói: "Đây là ảo giác, nhất định là cô cô thăng hoa nguyên thần, giả dụ bản thân."
Lục lang giơ kiếm cùng chống đỡ.
Bạch Phượng hoàng một kiếm này bổ vào lục lang đích trên thân kiếm, chẳng những kiếm sức lực cương mãnh vô cùng, mà phát ra ra đích lực mạnh càng (hơn) đem lục lang toàn bộ như đoạn tuyến phong tranh loại đập bay, trong tay Tử Ngọc kim đồng kiếm thoát tay, gan bàn tay chảy máu, cả người chợt lui một trượng có thừa, cánh tay cũng thả xuống đi xuống.
Kiếm chiêu đến chỗ này, thắng bại đã phân, cũng lấy kết thúc. Tuy là như thế, lục lang vẫn rõ ràng thấy, một đạo lóe sáng bất diệt đích kiếm quang tử điện, vẫn hư không ngưng hình, hào mũi nhọn không tiêu tan, rét căm căm, minh diễm diễm với trong không khí nhộn nhạo, kiếm chiêu mặc dù tẫn, ý nghĩa không dứt, sợ hãi oanh tâm, dư uy vẫn bức nhân.
"Cô cô, ngươi ăn quịt, đây không phải là ngươi dạy của ta Huyền Thiên chín kiểu a."
Lục lang thấy Bạch Phượng hoàng như thế xuất kiếm, thần uy lẫm lẫm, rất có khí thôn thiên hạ, bễ nghễ vũ nội đích uy phong khí thế. Khí phái trang nghiêm, hùng vĩ túc mục, khí phách khôn cùng trung mang theo một cổ ra đứng ngạo nghễ xuất trần đích trong trẻo lạnh lùng khí độ, phảng phất Vũ Trụ đều ở tay ta, mặc ta nắm trong tay, hiển nhiên không phải là bộ kia Huyền Thiên chín kiểu .
Bạch Phượng hoàng một tiếng cười khẽ, dừng lại thân thể, cười khanh khách nhìn lục lang, khẽ gật đầu nói:: "Không sai, hôm nay coi như là cập cách rồi!"
Lục lang tiến lên, túm ở cánh tay của nàng nói:: "Sư phụ, cô cô! Mới vừa rồi ngươi dùng là một chiêu này, thật là lợi hại! So với mới vừa truyền thụ ta cái kia Huyền Thiên chín kiểu muốn lợi hại nhiều lắm, đây là cái gì kiếm pháp a?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Đây là Thiên Sơn kiếm pháp, tên gọi Tử Nhật tây!"
Lục lang gật đầu nói:: "Cô cô ngươi cũng học qua Thiên Sơn ngự kiếm?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Thế thì không có, chẳng qua là mười sáu năm, Lam Mộng đường ở treo trên bầu trời đảo thời điểm, học lén hắn mấy chiêu."
Lục lang nghe nàng có nói tới Lam Mộng đường, trong lòng có chút ghen, cũng không nói rõ nói:: "Lam Mộng đường đích kiếm pháp lợi hại như thế? Dứt khoát chúng ta đều không cần tu thần rồi, trực tiếp luyện ngự kiếm quên đi."
Bạch Phượng hoàng khẽ mỉm cười nói:: "Làm sao, vừa nghe ta nhắc tới Lam Mộng đường, ngươi cả ngày núi ngự kiếm đều giận?"
Lục lang thấy nàng thất truyền ý nghĩ của mình, vội vàng làm bộ như không sao cả bộ dạng nói:: "Không có a, ta là nói lời thật lòng a, một kiếm này quả thật lợi hại, nếu thật là dùng ở trên chiến trường, ta còn thật là rất khó né tránh đâu rồi, đáng tiếc! Lam Mộng đường đã mất, Thiên Sơn ngự kiếm lúc đó ít đi cho là tuyệt đại cao thủ."
Bạch Phượng hoàng thu hồi Tử Ngọc ngân đồng kiếm nói:: "Lam Mộng đường mặc dù mất, nhưng là còn có sư muội của hắn Thạch ngọc đường, hiện giữ Thiên Sơn ngự kiếm chưởng môn, cái này băng hoa Thiên nữ đích kiếm pháp so với sư huynh của nàng cũng là có qua không khỏi kịp a."
Lục lang vừa nghe Bạch Phượng hoàng cũng nói tới Thạch ngọc đường, nhớ tới mầm tuyết nhạn cùng mình trước gót chân không chỉ một lần đích khích lệ sư phụ của nàng, không chỉ có mạo quan Tuyết Xuyên, Thiên Sơn ngự kiếm lại càng lô hỏa thuần thanh, vô địch thiên hạ, trong lòng nhất thời ngứa, cũng không biết như vậy một vị Thiên Sơn Thánh nữ, có thể hay không có một ngày, cũng ngã quỵ Lục gia trong tay đâu.
Bạch Phượng hoàng phía trước dẫn đường, dẫn lục lang lên lầu, đi ở phía trước, nàng tự nhiên nhìn không thấy tới lục lang đích trên mặt biến hóa, càng (hơn) đoán không được lục lang đích tâm địa gian giảo, đi tới tầng thứ bảy sau, Bạch Phượng hoàng Hướng thủ hạ hạ đưa bữa tối đích ra lệnh, lục lang lúc này mới phát hiện, Bạch Phượng hoàng truyền lệnh lúc, chẳng qua là thông qua kéo trên vách tường đích sợi dây, nhìn trên vách tường màu sắc không đồng nhất đích sợi dây, chắc là đại biểu bất đồng đích ra lệnh.
Không lớn công phu : thời gian, hai gã đang mặc sức lực quần áo đích tiểu tỳ nữ bưng hộp đựng thức ăn lên lầu, Bạch Phượng hoàng hỏi: "Tím cúc, hôm nay có thể có cái gì mới đích tin tức?"
Tím cúc trả lời: "Đảo chủ, thật định cùng ngói cầu Quan đích liêu binh bắt đầu cấm hồ rồi, bọn họ xuất động rất nhiều người mã, ở trên bờ tuần tra, nghiêm cấm bất luận kẻ nào nhích tới gần chúng ta treo trên bầu trời đảo, bất quá phái đi ra đích cười thầm vẫn là bình an trở lại, theo hắn nói, liêu quân đang bay Hổ thành đích tiến công vẫn bị nhục, Gia Luật tát cát đã tự mình dẫn mười vạn đại quân, đi trước phi hổ thành phương hướng đi."
Lục lang mắng: "Gia hỏa này, rõ ràng mạng lớn chưa chết , rõ ràng thấy đại ca một ám tiễn bắn trúng hắn, cư nhiên bị hắn nhặt con tánh mạng."
Bạch Phượng hoàng lại hỏi: "Nam tuyến như thế nào?"
Tím cúc lắc đầu nói: "Phái đi nam tuyến đích mật thám vẫn chưa về."
Bạch Phượng hoàng gật đầu, làm cho các nàng đi xuống, sau đó để cho lục lang ngồi xuống dùng cơm, lục lang không khách khí đích ăn hai cái, thấy Bạch Phượng hoàng như có điều suy nghĩ, liền hỏi: "Cô cô, ngươi đang ở đây nghĩ cái gì?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Ngươi còn không có tới treo trên bầu trời đảo thời điểm, gia huynh liền xa đi Đông Hải Bồng Lai đảo, đến bây giờ còn là tin tức đều không, minh ca công tử đi trước dò thăm , Đông Hải Bồng Lai đảo cũng không phủ nhận gia huynh ở trên đảo, lại là chính là không cho phép cùng treo trên bầu trời đảo có nữa tiếp xúc, chẳng lẻ gia huynh là gặp phải giam lỏng rồi?"
Lục lang tức giận nói: "Đông Hải Bồng Lai đảo, cũng là giúp thứ gì? Rõ ràng dám giam lỏng tỷ phu?"
Bạch Phượng hoàng đem mặt trầm xuống nói:: "Không cho nói nhảm, hắn rõ ràng là nhạc phụ của ngươi lão Thái Sơn, ngươi sao có thể gọi hắn tỷ phu?"
Sau khi nói xong, đi theo một trận đỏ mặt, phỏng đoán lục lang mới vừa rồi là bởi vì nhất thời tức giận, theo người của mình mạch quan hệ kêu ra miệng. Lục lang cũng là lúng túng cười một tiếng, hỗn loạn đầu nói: "Cô cô, ta không phải cố ý, ngươi bỏ qua cho a, thật ra thì bất kể ta như thế nào gọi hắn, ta cũng là thật lòng cho gấp gáp."
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói:: "Minh ca công tử gần đây cũng không có tin tức trở lại, đang để cho ta không yên lòng."
Lục lang hỏi: "Đông Hải Bồng Lai đảo, tại sao muốn giam lỏng ta lão nhạc phụ?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Chuyện này, nói thì dài dòng, sau này ta ở từ từ cùng ngươi nói, xem ra, ta cần tự mình đi một chuyến ."
Lục lang vội la lên: "Cô cô, đám người kia nếu hư hỏng như vậy, bảo vệ không dậy nổi đem ngươi cùng nhau bắt lại liền hư."
Bạch Phượng hoàng nói: "Ta sẽ không trực tiếp đi tìm, ta cần trước tìm được minh ca công tử, đang cùng hắn thương nghị biện pháp tốt nhất."
Lục lang nghe nàng liên tiếp nhắc tới minh ca công tử, nhất thời, ở phúc tới ở chính là cái kia chỉ có đẹp công tử đích thân ảnh, di động hiện tại lục lang trước mắt, nhất thời lại có mấy phần ghen tức, hỏi: "Cô cô, cái này minh ca công tử tức là Lam Mộng đường đích đệ tử, lại là củi thế tông đích hậu nhân, ngươi như thế thân cận cùng hắn, có phải hay không muốn phụng hắn làm chủ, giúp hắn phục hưng Đại Chu a?"
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói:: "Đúng là như thế! Đây là nhớ năm đó, chúng ta huynh muội khi hắn mẫu thân Chu hoàng hậu trước gót chân lập hạ đích lời thề, hiện giờ thiên hạ, Tống hoàng ngu ngốc, liêu binh nhìn thèm thuồng Trung Nguyên, rất có binh độ Hoàng Hà xu thế, một khi tạo thành cái loại nầy cục diện, Đại Tống vương triều chính là tràn ngập nguy cơ, không thừa này phục hưng Đại Chu, đợi chờ khi nào?"
Bạch Phượng hoàng xem một chút lục lang, đột nhiên hỏi: "Lục lang, Kim Sa than đích dạy dỗ đã cho ngươi hiểu chân lý, chẳng lẽ ngươi còn có thể trợ giúp Tống hôn quân đở bảo vệ Đại Tống triều?"
Lục lang lại là hừ lạnh một tiếng nói:: "Nếu không phải hôn quân vô năng, không nỡ binh quyền bên cạnh rơi, có thể nào có ta Dương gia tướng đẫm máu Kim Sa than, tinh anh tẫn tổn hại, ta muốn là lại học phụ thân đích ngu trung, cái kia quả thực chính là trời lớn chê cười, cô cô, ngươi không cần phải nói rồi, ta toàn nghe lời ngươi, ngươi muốn lục lang làm cái gì, ta liền làm cái gì."
Vừa nói, lục lang nhân cơ hội đem Bạch Phượng hoàng ôm vào trong ngực, hôn lên nàng thanh tú đích cái trán.
Bạch Phượng hoàng ừ nói:: "Lục lang, ngươi thật nguyện ý?"
Lục lang kiên định gật đầu.
Ăn nghỉ cơm tối, lục lang thừa dịp thỉnh giáo Bạch Phượng hoàng hôm nay sở học kiếm thuật đích cơ hội, tiến tới bên người nàng, sẽ phải đưa tay tới ôm, Bạch Phượng hoàng không ôn không giận đích đem lục lang đở ra nói:: "Ngươi luyện một ngày đích công, cả người tất cả đều là mồ hôi bẩn, khó nghe chết."
Lục lang vội nói: "Ta đây đi tắm."
Bạch Phượng hoàng do dự một chút nói:: "Những thứ kia tắm đồ cũng là ta một người chuyên dụng, liền Liên Vân phi cùng Tuyết phi, cũng không thể cùng ta hỗn (giang hồ) dùng, ta không muốn cho ngươi mượn sử dụng."
Lục lang cười hắc hắc nói: "Đó chính là nói không có nơi giặt?"
Nói xong cũng muốn hướng cái kia trắng noãn cái chăn nhục trên nằm, Bạch Phượng hoàng vội vàng đem hắn kéo nói:: "Ngươi cả người vô cùng bẩn, nếu là ô uế giường của ta, ta liền đem ngươi ném tới Dịch Thủy trong hồ đi rửa cái sạch sẻ."
Lục lang rùng mình một cái, vội nói: "Cô cô, vậy ngươi là được giúp đỡ, chỉ cho ta một con đường sống a!"
Bạch Phượng hoàng thở dài nói:: "Quên đi, cùng lắm thì đem ngươi đã dùng qua toàn bộ ném xuống, ngươi đi theo ta sao!"
Lục lang đi theo Bạch Phượng hoàng đi tới phòng tắm, Bạch Phượng hoàng mở ra giả bộ nước nóng đích ống trúc, không lớn công phu : thời gian nhè nhẹ nhiệt khí liền xông ra, thấy nước ấm nóng, lục lang coi như chúng lột sạch quần áo nói:: "Cô cô, ngươi có thể không thể giúp chà mẹ nó chà lưng?"
Sau khi hỏi xong, phát hiện không người nào lên tiếng, quay đầu lại nhìn, Bạch Phượng hoàng đã rời đi, lục lang nhất thời hứng thú hoàn toàn không có, biết điều một chút đích giặt xong sau, vây lên một cái khăn lông lớn liền chạy ra khỏi. Nhìn Bạch Phượng hoàng đang đứng ở phía trước cửa sổ tháng trước, lục lang lặng lẽ bụp lên, từ phía sau ôm lấy eo nhỏ nhắn nói:: "Cô cô, mười lăm trăng sáng mười sáu tròn, hôm nay ánh trăng thật là đẹp a!"
-
Thứ 254 chương
Bạch Phượng hoàng gật đầu ngâm nói: "Vân Mẫu bình phong ánh nến sâu, sông dài tiệm rơi Hiểu Tinh chìm. Thường Nga ứng với hối hận trộm linh dược, trời nước một màu đêm Dạ Tâm."
Lục lang suy nghĩ một chút, nhớ lại đây là Lý thương nhân ẩn đích thi, vội vàng ca ngợi mấy câu nói:: "Thì ra là cô cô còn thích cổ nhân đích câu thơ a, đối với ngươi cảm thấy Lý thương nhân ẩn bài thơ này cũng bất quá như thế..."
Bạch Phượng hoàng quay đầu lại, xem một chút lục lang nói:: "Ngươi hiểu được cái gì? Lại đang nói nhảm ."
Lục lang thở dài nói: "Ta nơi đó có nói nhảm rồi, nếu là đàm luận thiên hạ võ công cùng chánh trị, lục lang có lẽ không được, nhưng là ngâm thi tác đối, lục lang nhưng là ra khỏi miệng thành thi a."
Bạch Phượng hoàng bán tín bán nghi nhìn lục lang, Dương lệnh (làm) công thư hương môn đệ, Dương gia một môn văn võ song toàn, đây là chân thật đáng tin, nhưng là còn cho tới bây giờ không nghe nói qua Dương gia vị kia công tử xảy ra cái gì nổi tiếng đích thi tập, liền hỏi: "Lục lang, ngươi thật sự còn có thể làm thi? Thật là để cho ta nhìn với cặp mắt khác xưa a!"
Lục lang đắc ý nói: "Đúng thế, một loại lúc, ta cũng là thâm tàng bất lộ, nhưng hôm nay ở cô cô trước mặt, ta nhất định phải lộ trên một thủ ."
Bạch Phượng hoàng mỉm cười nhìn lục lang nói:: "Hôm nay trên nguyệt đang tròn, ngươi liền làm một thủ vịnh Nguyệt Thi ta nghe nghe."
Lục lang thanh thanh tiếng nói, há mồm dục niệm, rồi lại đột nhiên dừng lại: "Cô cô, nếu là làm tốt lắm rồi, có phải hay không có phần thưởng a?"
Bạch Phượng hoàng nghi vấn: "Ngươi muốn ta phần thưởng ngươi cái gì?"
Lục lang tức cười cười một tiếng nói:: "Kim Ngân tự nhiên không nên, ta chỉ muốn ngươi vừa hôn cũng đủ!"
Bạch Phượng hoàng bất đắc dĩ đích cười cười nói:: "Làm được không tốt, liền ăn ta một chưởng!"
Lục lang lui về phía sau một bước, đột nhiên quay đầu lại, đưa mắt nhìn ngoài cửa sổ Minh Nguyệt, thầm nghĩ: "May là Lục gia kiếp trước trên trung học lúc dưới lưng quá rất nhiều Đường Bá Hổ đích tuyệt diệu câu thơ, vốn là dùng để dụ dỗ MM(các cô nương) đùa, không nghĩ tới hôm nay hay lên, hừ hừ! Bạch Phượng hoàng mặc dù đọc đủ thứ thơ Đường ba trăm thủ, nhưng là Đường Bá Hổ đích thi nàng khẳng định chưa từng nghe qua, cái này đọc cho nàng nghe."
"Lục lang, ngươi rốt cuộc có thể hay không? Có phải hay không gạt ta, cẩn thận ta nhưng phải tức giận."
Lục lang vội vàng vung tay lên nói:: "Cô cô chớ vội, cái này làm ra tới."
Thanh ba song bội tịch mất tích, tình yêu từ từ oán hận trọng. Tàn phấn vàng sinh bạc đập vào mặt, cố quần áo hương gửi ngọc Quan ngực.
Nguyệt minh hoa Hướng đèn trước rơi, thẳng tẫn người từ trong mộng gặp. Nữa gửi hồn người sống tới nông không lão, tốt dạy gặp nhau mộng dung mạo.
Lục lang sau khi đọc xong, học Châu Tinh Trì bộ dạng, tới một cái vô cùng khốc đích tạo hình nói:: "Cô cô, ngươi chính là ta trong mộng đích tiên tử a!"
Bạch Phượng hoàng sau khi nghe xong, gật đầu khen: "Cũng thích!"
Lục lang trong lòng giống như ăn mật giống nhau ngọt, thấu tới đây, đã nghĩ để cho Bạch Phượng hoàng tự mình mình, Bạch Phượng hoàng lại nói: "Thi mặc dù tuyệt diệu, nhưng chưa chắc là ngươi làm."
Lục lang trong lòng ngẩn ra, lập tức cực nhanh đích kịp phản ứng nói:: "Cô cô, làm sao có thể không phải là ta làm đích? Chẳng lẽ ngươi nghe qua người khác đọc bài thơ này sao?"
Bạch Phượng hoàng lắc đầu nói: "Thế thì không có, chỉ là của ta không tin, loại này tuyệt cú, xảy ra tự nhiên ngươi cái này tiểu bại hoại chi miệng."
Dứt lời, che miệng cười khẽ, lục lang lại nói: "Nếu nói là là xúc cảnh sinh tình, tại chỗ làm được, có chút gạt người, nhưng này bài thơ thật là ta làm đích a, chính là ta rời đi Phượng Hoàng sau lầu, mỗi khi nhớ mong cô cô thời điểm, liền nằm ở trên giường tính toán những thứ này câu, cuối cùng sửa sang lại tốt bị(được) cho cô cô nghe."
Bạch Phượng hoàng cả kinh nói: "Chẳng lẻ ngươi luôn luôn thầm mến ta?"
Lục lang động tình đích tiến lên ôm lấy nói:: "Khi đó cảm giác, cảm thấy cô cô cao cao tại thượng, lục lang nhưng là chưa từng có không an phận chi nghĩ, chỉ đem ngươi làm như là ta trong mộng đích tình nhân thôi. Không nghĩ tới hôm nay lại có sảng khoái mặt đem những thứ này thi đọc cho ngươi nghe đích cơ hội."
Bạch Phượng hoàng vẫn còn có chút không tin nói:: "Có lẽ là ngươi cũng không biết địa phương nào, len lén nhớ kỹ đích một thủ, nếu là muốn ta tin ngươi, ngươi nữa làm một thủ, nếu thật là có nữa kinh điển, ta liền tin ngươi đối với ta đích một khối tình si."
Lục lang thầm nghĩ: "Tốt lắm! Xem ra không nên lấy ra giở trò " lục lang xem một chút ngoài cửa sổ Minh Nguyệt, vừa xem một chút tiền Minh Nguyệt còn muốn xinh đẹp động lòng người đích Bạch Phượng hoàng, ngâm nói: "Hoa đào ổ trong Thất Tinh lâu, Thất Tinh trong lầu hoa đào tiên; hoa đào tiên nhân loại cây đào, vừa hái hoa đào đổi lại tiền thưởng.
Tỉnh rượu chỉ ở hoa trước ngồi, say rượu còn tới hoa hạ ngủ; nửa tỉnh say chuếnh choáng ngày phục ngày, hoa nở hoa tàn năm phục năm.
Chỉ mong chết già hoa tửu, không muốn cúi người chào xe ngựa trước; xe bụi mã chân quý người thú, rượu chén nhỏ hoa cành bần người duyên.
Nếu đem giàu sang so sánh với bần người, một ở dưới đất một ở trên trời; nếu đem nghèo hèn so sánh với xe ngựa, hắn khu trì ta phải rảnh rỗi.
Người khác cười ta quá điên, ta cười người khác nhìn không thấu; không thấy năm lăng hào kiệt mộ, vô hoa vô rượu cái cuốc làm Điền."
Sau khi đọc xong, sợ Bạch Phượng hoàng không hiểu, lại nói: "Lần đầu tiên Lai Phượng hoàng lâu thời điểm, hoa đào nở đích đang tươi đẹp, hôm đó trước lầu thấy cô cô đích tuyệt thế dung nhan, ta liền ngây người, thật nguyện ý làm cái nhàn nhã đi chơi trồng trọt hoa lang ở chỗ này làm bạn ngươi cả đời."
Bạch Phượng hoàng tinh tế thưởng thức một lúc lâu, mới nói: "Thật là thơ hay a!"
Lục lang vội vàng hỏi: "Cô cô, lúc này ngươi nhưng tin ta?"
Lục lang chỉ chờ Bạch Phượng hoàng đột nhiên động tình, sau đó nũng nịu nhào tới trọng lòng ngực của mình, làm cho mình nhất thân phương trạch, nhưng không ngờ Bạch Phượng hoàng chẳng qua là tán thưởng một câu như vậy, liền đẩy ra lục lang người nhẹ nhàng đi phòng tắm .
Lục lang ngửi Bạch Phượng hoàng lưu lại dư âm hương, xoay người lại nhìn lại trên đích Minh Nguyệt, hướng về phía cái kia đổi phiên Minh Nguyệt, lục lang một trận xuất thần, một lát nữa mà, nghe được phía sau tiếng bước chân, lục lang xoay người đi xem, Bạch Phượng hoàng tắm rửa sau mặc một bộ trượt nhẹ non nớt đích thực ti tuyết phưởng chế đích áo lưới, đã mơ hồ có thể thấy được bên trong đào hoa màu đỏ buộc ngực kịp tuyết trắng đầy đặn đích Ngọc Phong tô rãnh .
Đi tới lục lang trước gót chân, lục lang nói: "Cô cô, nhìn đổi phiên Minh Nguyệt, cái kia Nguyệt cung đích tiên tử, nhiều vui vẻ a!"
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Thường Nga tiên tử ở tại ngày đó trên cung khuyết, nhưng cả ngày lẫn đêm muốn bởi vì trộm đi linh dược ăn mà hối hận, dù có Ngọc Thố làm bạn, còn có thể vui vẻ sao?"
Lục lang chợt hiểu ra tỉnh ngộ, đem bên cạnh đích tuyệt thế mỹ nữ ôm nói:: "Nói cũng đúng, nếu là mỗi ngày cũng muốn vì năm xưa sở trộm linh dược hối hận phiền lòng, đó chính là quỳnh lâu ngọc vũ, chỉ sợ cũng trôi qua không sung sướng . Cô cô ở nơi này Phượng Hoàng lâu ở gần hai mươi năm, sợ là so với kia Nguyệt cung đích tiên tử còn muốn tịch mịch."
Bạch Phượng hoàng nói: "Đáng tiếc Thường Nga không thể hạ nhân đang lúc, nếu không nếu như nàng có thể hạ phàm tới cùng ta làm bạn, thật là có nhiều tốt?"
Lục lang cười cười nói: "Cũng chưa chắc thật là tốt, Thường Nga cuối cùng là nữ nhân nha, không bằng để cho lục lang đến ngươi đi."
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Ngươi a, ba câu không thể rời bỏ bổn sắc, khuya hôm nay, ta mạn phép không từ ngươi."
Lục lang lại nói: "Cô cô, nhưng là ta vội vả luyện được đệ bát đạo nguyên thần a, ta nghĩ sớm ngày khôi phục võ công, chạy về phi hổ thành, trợ giúp các nàng đánh bại liêu binh, hiện tại chỉ có ngươi có thể trợ giúp ta a."
Bạch Phượng hoàng nói: "Nói như vậy, còn kém không nhiều lắm."
Lục lang vui vẻ nói: "Cô cô, ngươi đồng ý?"
Vừa nói, đem Bạch Phượng hoàng ôm tới trong ngực, Bạch Phượng hoàng ỡm ờ, bị(được) lục lang ôm lấy, lục lang thấy vậy mười phút đồng hồ chân thiết, trong ngực cô cô đích xác là cái không gì so sánh nổi đích tuyệt sắc giai nhân. Băng cơ Ngọc Cốt. Trên mặt đẹp đích da thịt trong suốt trong sáng. Vừa có tươi đẹp Lệ Kiều xấu hổ đích phấn hồng. Lại có thánh khiết Cao Hoa đích hồn nhiên. Còn có không che dấu được đích xuất trần tiên khí. Phong tình vạn chủng rõ ràng ở Y Nhân trên người xảo diệu đích dung hợp ở chung một chỗ. Thiên giới tiên tử hạ phàm. Cửu Thiên huyền nữ gặp bụi. Thật sự là nam nhân trong mắt chí bảo chi vật ân huệ. Lục lang càng xem càng yêu, đã đem đôi môi hôn lên đi...
Hôn tất. Lục lang dỗ dành lấy Bạch Phượng hoàng đích vai lưng ngọc. Mặc dù cách một tầng áo ngủ, vẫn xúc tua ấu trơn, yêu thích không buông tay. Trong mũi tràn đầy tuyệt sắc giai nhân như lan tựa như xạ đích phát hương mùi thơm của cơ thể. Không khỏi đích nhu tình bách chuyển. Trong lòng tràn đầy đối với trong ngực kiều yểu vô hạn thương Tích Trân ái tình! Trong miệng lẩm bẩm tự nói: "Cô cô, ngươi sao lớn lên đẹp như vậy a?"
Bạch Phượng hoàng tựa hồ là chịu không được ánh mắt của hắn. Giai nhân khép lại Mặc Ngọc loại ánh sao mâu. Nói: "Tiểu bại hoại đang nhìn cái gì? Còn luyện không luyện công rồi?"
Lục lang lấy lại tinh thần đến. Cười nhẹ một tiếng. Trước rón rén đem tuyệt sắc giai nhân ôm trở nên. Cũng ôn nhu ôm lấy giai nhân đặt ở trên giường cho nàng nằm xuống. Vai dựa vào đầu giường ngọc chẩm. Bạch Phượng hoàng luôn luôn lẳng lặng yên hưởng thụ lục lang đối với mình cẩn thận đích săn sóc quan tâm. Cuối cùng mới tuôn ra cặp kia trở về nói chuyện đích tuệ Tuyết Tinh mâu liếc lục lang một cái nói:: "Cô cô ta đối đãi luyện công, là hết sức nghiêm khắc, ban ngày lúc đối với ngươi có phải hay không vô cùng nghiêm khắc? Đối với ngươi đó cũng là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép a."
Lục lang trong lòng một trận cảm động. Bản thân vợ loại này. Chồng còn có gì đòi hỏi! Không khỏi cách áo tắm ôm chặc Bạch Phượng hoàng. Sám hối nói: "Cô cô một lòng Hướng ta. Lục lang có thể không biết? Khuya hôm nay, chúng ta tiếp tục luyện công, hi vọng cô cô đối với ta tiếp tục nghiêm khắc đi xuống, nếu là luyện không tới đệ bát đạo nguyên thần, lục lang liền tuyệt không rời giường."
Bạch Phượng hoàng vừa tức vừa buồn cười nhìn lục lang, thật không biết nên nói như thế nào hắn, lục lang thừa cơ triệt bỏ nàng đai lưng đích sợi tơ, nụ cười giả tạo nói: "Luyện công muốn chăm chỉ, đây cũng là cô cô dạy đích a."
Bạch Phượng hoàng bị(được) lục lang nói lời vô lại ngữ khiến cho dở khóc dở cười, không thể làm gì khác hơn là gật đầu nói:: "Liền theo ngươi sao, luyện không tới đệ bát đạo nguyên thần, ta xem ngươi như thế nào thu tràng."
Lục lang mừng rỡ nhìn trong suy nghĩ thánh khiết đích nữ thần, thấy nàng hiếm thấy đỏ bừng tiên tư má ngọc. Thế nhưng tràn ngập một cổ có khác bất đồng đích kiều mỵ đích phong tình. Chẳng qua là cái loại nầy quyến rũ bởi vì chủ nhân xuất trần cao thượng thì lộ ra vẻ Phương Hoa tuyệt đại. Rung động lòng người!
Nhìn Bạch Phượng hoàng ỡm ờ, thẹn thùng như thế gian con gái đích vẻ. Lục lang kích động nhất thời không biết nhân gian gì thế?
"Cô cô ý tứ lục lang hiểu. Lục lang cái này bắt đầu, còn cần cô cô mật thiết phối hợp, làm đôi ta sớm thành tiên cảnh a!"
Ngôn ngữ điểm. Lục lang vươn ra hai tay từ phía sau lưng ôm Bạch Phượng hoàng thon thả. Cái kia nhẹ trù tơ tằm tuyết phưởng chế đích quần áo. Áo lưới xúc tua trượt nhẹ non nớt như không có gì. Giống vậy trực tiếp vuốt ve nữ thần đích thánh khiết thân thể mềm mại. Loại này chạm tới đích mất hồn cảm giác càng (hơn) cho lục lang ôm ấp tình cảm đại động, trong dục hỏa đốt.
Nắm chặc đến Bạch Phượng hoàng đích thực thành thực toan tính. Lục lang không hề nữa chậm trễ. Tầm mắt từ Bạch Phượng hoàng đỏ bừng đích tiên tư má ngọc bắt đầu dò xét. Nữa tứ không kiêng sợ rơi xuống nàng Linh Lung có hứng thú, thánh khiết vô cùng đích cao vút trên bộ ngực sữa. Theo Bạch Phượng hoàng thẹn thùng vô hạn đích thở dốc. Trên bộ ngực sữa hạ phập phồng . Cực kỳ dưỡng nhãn. Ôm vào trong ngực cái kia thân thể mềm mại truyền đến trận trận đích mùi thơm tốt đẹp hay xúc cảm. Cộng thêm Bạch Phượng hoàng động tình lúc vô ý thức giãy dụa thân thể mềm mại cái mông đầy đặn thỉnh thoảng lại ma sát lục lang giống đực đích rào rạt dục vọng.
Thứ 255 chương
Khẩn cấp. Lục lang đem bản thân đích đôi môi đặt ở Bạch Phượng hoàng hai mảnh mềm mại đích trên môi thơm. Tuôn ra lực hôn, mút vào, liếm láp, khẽ cắn. Đồng thời. Dọn ra một cái tay sờ lên Bạch Phượng hoàng mái tóc. Gảy nhẹ vỗ về chơi đùa một lúc lâu. Mới giải khai bó buộc phát đích ngọc trâm. Cho nữ thần đích tóc đen thác chảy bay thùy. Lộ ra nàng tựa thiên tiên đích ngọc dung. Tăng thêm xuất trần tiên tư.
"Ngô!"
Bạch Phượng hoàng thánh khiết bất nhiễm trần tục trước mặt cho đã tràn đầy đỏ bừng. Bị(được) tình dục đốt người. Vô lực tự kềm chế. Không bao giờ ... nữa phục bình thường không ăn nhân gian lửa khói đích tiên tư. Dĩ nhiên cũng là tùy ý lục lang ý làm bậy.
Lục lang có lực đích đôi môi mút ở Bạch Phượng hoàng giống hoa một loại mềm mại đích hương thầ̀n : môi. Linh hoạt đầu lưỡi không chỗ không tới đích đi khắp nàng đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng. Loại này xảo diệu đích trêu chọc khinh bạc thủ pháp đừng nói là. Cao ngạo thánh khiết, chưa nhân sự đích nữ thần. Chính là quen thuộc giường thứ khả năng chuyện đích dâm phụ chỉ sợ cũng không cách nào kháng cự, huống chi trêu chọc của mình lại là Bạch Phượng hoàng trái tim ám cho phép đích lục lang đâu.
Nhiệt liệt đích lời lẽ quấn giao rốt cục kiện một giai đoạn. Lục lang lửa nóng đích đôi môi ở Bạch Phượng hoàng vô cùng đích má phấn. Trong suốt đích tiểu tai. Béo mập đích gáy ngọc trên nhất nhất ấn xuống dấu vết. Mà ham muốn diễm đốt người đích Bạch Phượng hoàng rốt cục khe khẽ trì hoãn quá thần, nỗ lực đè lại lục lang còn đang bản thân thắt lưng bụng trồng xen kẽ ác hư tay, gắt giọng: "Lục lang, luyện công luyện công! Ngươi cái này luyện công đích khúc nhạc dạo, cũng quá dài đi?"
Lục lang nhưng giảo hoạt khiết nói: "Cô cô, trước giúp ngươi nóng người, lục lang sợ ngươi chịu không được, ngươi đã gấp gáp rồi, lục lang sẽ khách khí. Đừng trách ta không hiểu thương hương tiếc ngọc nga! Phải hôm nay đôi ta nhiệm vụ khó khăn nhưng là rất cao a. Tu luyện đệ bát đạo nguyên thần gánh nặng đường xa. Lục lang cái này ra roi thúc ngựa. Cúc cung tận tụy. Làm hết sức!"
"Ngô! Nhân gia cũng không pháp ngăn ngươi, vì giúp ngươi thần công học cấp tốc, cô cô ta chỉ tốt nhẫn nhục chịu đựng rồi!"
Lục lang đích tay không hề nữa thoả mãn với phía ngoài đích hoạt động. Linh hoạt năm ngón tay đại quân tách nhẹ tiến vào Bạch Phượng hoàng áo lưới. Từ dẫn khâm nơi trơn đi vào. Bắt đầu mới đích một vòng công kích. Đồng thời lần nữa tuôn ra lực hôn lên Bạch Phượng hoàng hương thầ̀n : môi, triển khai càng thêm nóng liệt đích tình chọn. Đã chiếm cứ Tuyết Sơn Ngọc Phong đích năm ngón tay đại quân thì mềm nhẹ xoa bóp non mềm nở nang đích Ngọc Phong, lại càng không lúc tuôn ra ấm áp đích lòng bàn tay vuốt ve thánh khiết đích Tuyết Phong đỉnh núi.
Lục lang hài lòng tùy ý du lãm cái kia nõn nà loại bạch ngọc đích hai vú, từ từ đem Bạch Phượng hoàng trên người áo lưới rút đi. Bị lạc ở trong sự kích tình đích Bạch Phượng hoàng toàn thân mềm yếu. Không tiếp tục khác khí lực ngăn trở, tùy ý bản thân băng cơ ngọc làn da, thánh khiết tiên thể từ từ ra hiện tại lục lang trong mắt. Làm nữ thần trên người cuối cùng một quần áo bay xuống trên mặt đất. Lục lang nhịn không được than thở một tiếng. Lần nữa cảm thán trời cao tạo Hóa Thần kỳ, trước mắt đích nữ thể đã không phải là một cái đẹp chữ có thể hình dung. Coi như là dốc hết thế gian tất cả đỏ xanh chi bút pháp thần kỳ cũng không cách nào buộc vòng quanh tiên tử hạ phàm đích xuất trần tiên tư.
Hôm qua bởi vì quanh thân đau đớn, không còn kịp nữa thưởng thức liền kết hợp rồi, lúc này lục lang mới coi là chân chính hoàn toàn mắt thấy Bạch Phượng hoàng toàn bộ thánh khiết đích tiên thể. Hắn không khỏi thật sâu bị chấn hám ở. Hắn cũng bởi vậy cảm thấy một trận mê mang, hắn cảm giác mình giống như sống ở tối hương tối ngọt đích trong mộng, chỉ mong vĩnh viễn cũng không muốn tỉnh quá đến!
Lúc này Bạch Phượng hoàng. Trên mặt bay lên nhàn nhạt đích đỏ ửng. Lúm đồng tiền mỏng hiện, cười nói tự nhiên. Thần vận giống cực kỳ trích tiên hạ lạc phàm trần. Thân thể mềm mại mặc dù vẫn tự nhiên phát run. Thần thái xấu hổ, thẹn thùng vô hạn. Nhưng tuôn ra nhẹ vô cùng nhu vừa vô cùng kiên định thanh âm nói: "Lục lang! Hôm nay, ta hi vọng ngươi có thể đủ cho quý trọng cái này thời khắc. Sợ rằng qua hôm nay, trên người của ngươi đích nhiên liệu sẽ yếu bớt."
Ói âm mặc dù ngượng ngùng, nhưng mềm nhẹ uyển chuyển, hứng thú nghĩa tẫn.
Lục lang lúc này lấy một loại hoàn toàn mới đích tâm thái lần nữa đọc đã mắt Bạch Phượng hoàng thánh khiết không rảnh đích thân thể mềm mại ngọc thể. Chỉ cảm thấy trong đầu hơi cảm thấy cháng váng. Nóng Huyết Phí vọt. Trước mắt bày biện ra đến đích thân thể. Kia phiêu dật xuất trần, trong ngọc trắng ngà nơi. Cố không cần nói. Khiến người ta sợ hãi than hướng tới nơi. Càng (hơn) ở đây nùng kết hợp độ đích tư thái. Sấn thác một đôi Tuyết Ngọc nõn nà đích Ngọc Phong, phối hợp thủy trơn mượt mà đích vai, buông xuống kiều mỵ đỏ bừng đích tú cảnh, ôn nhu đến hồn nhiên thiên thành đích trình độ. Ngọc chất dưới da thịt ẩn chứa nhàn nhạt đích đỏ bừng, chẳng những lộ ra ở mềm mại tiên thể trên, cũng sáp nhập vào nàng xinh đẹp đích ngượng ngùng dung nhan. Vô phục bình thường đích thánh khiết tiên tư, nhưng càng (hơn) cụ rung động tâm hồn đích mất hồn mị hoặc!
Thoáng chốc lúc đó, lục lang chỉ cảm thấy cả người lửa nóng. Cũng không nhúc nhích ngưng mắt nhìn Bạch Phượng hoàng. Tầm mắt đạt tới, cái kia thanh lệ thoát tục vốn lại hơi kiều mỵ đích ngọc dung. Cái kia xinh đẹp tuyệt trần sự mềm dẻo hơn nữa trong suốt trơn bóng đích gáy ngọc. Cái kia trắng noãn nhẵn nhụi đọng lại ôn trơn chi hương đích cao vút Ngọc Phong. Còn có cái kia mượt mà trong sáng đích ngọc tề, cái kia thon dài ôn nhu đích chân ngọc, cái kia tấm um tùm cỏ thơm thấp thoáng ở dưới thần bí đích u cốc, cái kia ở tuyệt sắc giai nhân chân ngọc vô ý thức đích khép mở hạ như ẩn như hiện đích đào viên ngọc khê. Lục lang trong lòng liền nặng nề nhảy hạ xuống, đáy lòng đích nhu tình càng thêm chồng chất, vượt qua đống càng dày. Trong khoảng thời gian ngắn, hứng thú triền miên, đầy tràn toàn bộ ôm ấp tình cảm.
Bạch Phượng hoàng gặp như vậy ngơ ngác nhìn mình. Trong lòng càng phát ra xấu hổ, thõng xuống đạt đến thủ. Nhẹ giọng nói: "Ngươi nhìn đủ chưa?"
Lục lang thân thể chấn động, mới vừa trở về đã tỉnh hồn lại. Cuống quít nói: "Cô cô, ta đây cả đời, coi như là xem không đủ rồi."
Bị(được) yêu mến đích tình lang cả đời xem không đủ, Bạch Phượng hoàng gương mặt hiện hồng, ngay cả toàn bộ tú cảnh cũng cháy sạch đỏ bừng, thẹn thùng vô hạn ánh sao mâu khép hờ.
Lục lang trong mắt đích dục vọng từ từ biến thành dục vọng, nhìn chăm chú vào Bạch Phượng hoàng đã trần truồng đích tiên tư ngọc thể. Lục lang huyết mạch căng phồng, dục diễm cuồng đốt. Vừa cảm nhận được Bạch Phượng hoàng trong đôi mắt đẹp đích nhu tình sâu nặng. Lục lang trong lòng không tiếp tục ngăn cách, lại càng tiếng lòng đong đưa, kìm lòng không đậu. Vội vàng tự nhiên định ra thần, thật sâu hô hấp mấy cái, hai tay nhẹ nhàng khoác lên Bạch Phượng hoàng ôn nhu eo nhỏ nhắn trên, hai mắt nhìn chằm chằm nàng đỏ bừng khép hờ ánh sao mâu, lửa nóng đích giống đực nhẹ nhàng rơi xuống đi.
Bạch Phượng hoàng trong miệng thở ra một ngụm thở khẽ, mắc cở hai mắt nhắm lại không dám ngắm nhìn. Chỉ cảm thấy được(bị) lục lang đích lửa nóng đã rót đầy bản thân toàn thân.
Đuôi lông mày run lên, trong lòng vừa sợ vừa thẹn lại là khẩn trương, vẫn không dám mở mắt ra. Trong miệng lẩm bẩm: "Lục lang, ngươi phải nhớ kỹ thăng hoa nguyên thần a!"
Lục lang ân một tiếng, đang cầm hoàn mỹ vô khuyết đích ngọc thể, hết sức chuyên chú động tác, hôm qua dùng hết ba mươi sáu loại võ nghệ, đều không thể đánh vỡ Bạch Phượng hoàng đích căng thẳng, hôm nay bản thân dưới tóc nhẫn tâm, nhất định phải phá vỡ nàng thiền tâm, làm cho nàng nhập gia tùy tục, nếu tiến vào Lục gia đích hậu cung, vậy thì muốn dâm đãng đứng lên.
Một trận cuồng phong biển gầm sau, Bạch Phượng hoàng bị(được) lục lang đưa vào Vu Sơn đỉnh, một lúc lâu đích thở dốc sau, Bạch Phượng hoàng tiên tử mở ra xinh đẹp tuyệt trần ánh sao mâu. Hàm tình mạch mạch nhìn lục lang, trên mặt đích ý xấu hổ lại càng nhuộm đẫm một thân. Tuyết Ngọc một loại trắng noãn trong suốt đích trên da thịt nơi lan tràn kiều diễm đích màu hồng đào người trong muốn say, diễm lệ làm cho người ta cháng váng.
"Lục lang! Ngươi quên lời nói của ta sao?"
Lục lang dừng lại hỏi: "Cô cô muốn ta làm cái gì?"
Bạch Phượng hoàng giận tái mặt nói: "Luyện công!"
Nói xong, nhưng vẫn thăng hoa tự thân đích bảy đạo nguyên thần, yên lặng nói: "Lục lang, ngươi muốn chuyên tâm một chút, cẩn thận cướp cò, ta nhưng không cứu ngươi."
Lục lang thấy vậy lúc Bạch Phượng hoàng, toàn thân cao thấp cũng là Khỉ Lệ đích cảnh sắc, cái kia kinh tâm động phách đích tươi đẹp sắc. Sợ là trong bầu trời đêm xuyết mãn đích sáng trong đầy sao cũng không cách nào sánh bằng ánh sáng ngọc a! Trong khoảng thời gian ngắn, lục lang khẩn trương kích động cơ hồ không có cách nào hô hấp, cái gì cũng suy tư không được, chỉ muốn bằng tự mình bản năng, toàn lực cho nàng cao nhất đích hạnh phúc hưởng thụ. Cho nàng lãnh hội trong cuộc sống chân chính ham muốn giao hòa, tiêu hồn thực cốt đích ái yêu.
Miễn Krieg chế trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, quá chú tâm đầu nhập trận này nhất định không có kết cục đích tiên phàm chi yêu! Lục lang đưa tay lên, bưng lấy Bạch Phượng hoàng đích mặt ngọc. Đụng lên đi trước, ôn nhu hôn nàng thơm đích môi anh đào. Bạch Phượng hoàng mới lạ hôn trả, lục lang càng tiến một bước bú quấn lấy nàng trơn mềm ngon miệng khéo léo Đinh Hương, lời lẽ quấn quýt, triền miên không nghỉ, cuồn cuộn không dứt đích tình toan tính nhanh chóng khuếch tán, điên cuồng tràn vào đến hai cái tiếp xúc thân mật, nộp ôm nhau vuốt ve trong thân thể. Nữa từ từ tụ tập đến lẫn nhau tâm linh chỗ sâu nhất.
Hôn triền miên, dây dưa giao thế đích gian khích trung. Lại bị lẫn nhau kích tình đích tiếng thở đan vào tràn ngập, Bạch Phượng hoàng đã sớm là thân thể mềm mại mềm yếu, cả người vô lực, chỉ có thể thở gấp tinh tế thừa nhận lục lang đích sức nặng đích chạy nước rút. Lục lang lại càng không quên leo lên mềm mại đích Ngọc Phong. Ở bộ ngực sữa của nàng thánh ngọn núi nơi nhẹ nhàng gây xích mích, chỉ cảm thấy bắt tay vào làm nơi trắng mịn miên nhuyễn, nhảy đánh đứng thẳng, một loại khó nói lên lời đích tuyệt đẹp cảm giác chảy - khắp toàn thân.
Bạch Phượng hoàng vốn đã ngượng ngùng cực kỳ đích thân thể cực độ nhạy cảm. Cái nhẹ như vậy nhỏ đụng đến vừa đụng, cũng là kích thích không nhỏ. Trái tim Khả Khả, không khỏi nhẹ "A" kiều đinh lên tiếng. Thanh âm thấp nhu triền miên, dư âm hiểu rõ. Lục lang nhưng lại như là nghe thấy luân âm, đại bị ủng hộ. Rốt cục nghe được nữ thần đích rên rỉ có tiếng, xem ra cho dù là nữ thần, cũng muốn thua ở Lục gia đích tuyệt thế thần súng dưới a, lục lang thỏa mãn gật đầu. Tiếp tục nhẹ lấy tay chỉ tiến thêm một bước xoa bóp đùa hai hạt Tuyết Phong đích đính đoan, đồng thời bàn tay lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt phẳng rất Tuyết Phong bốn phía.
Theo lục lang hai tay động tác, Bạch Phượng hoàng tình dục tiệm sinh. Mạn diệu đích thân thể bởi vì động tình mà nhẹ nhàng lung lay, răng môi lúc đó bật ra động lòng người đích nũng nịu: "Ừ, lục lang, ngươi phải chú ý cùng ta phối hợp a!"
Thanh âm chi mê người. Thẳng lệnh (làm) lục lang hồn hơi bị tiêu. Nghe nghe, cơ hồ liền muốn say một loại, lục lang nói: "Cô cô, ta đây không phải là một con ở phối hợp ngươi đi!"
Bạch Phượng hoàng khe khẽ mở mắt nói: "Ta không phải nói cái này, mà là nói ngươi đích nguyên thần a! Ta đều luyện hồi lâu rồi, còn không thấy ngươi phát công!"
Lục lang sợ Bạch Phượng hoàng tức giận, hơi chút dừng lại một chút, đem tự thân đích bảy đạo nguyên thần thăng hoa sau, giao cho Bạch Phượng hoàng thống trị, sau đó bản thân hết sức chuyên chú hưởng thụ lên này là thế gian tuyệt vô cận hữu đích thân thể. Hiện tại, lục lang rốt cục phát hiện Bạch Phượng hoàng đích mẫn cảm nhất nơi, đang ở đó một đôi thánh khiết hai vú đích đính đoan, nhất là trải qua một lần cao trào khoái cảm sau, thì càng vì nhạy cảm, chỉ cần mình thêm chút vuốt ve, sẽ khiến cho Bạch Phượng hoàng kinh luyên loại đích run rẩy, đồng thời mang cho của mình thật chặc đích bao bọc cảm giác, để cho hai người đều có thể hỗ trợ lẫn nhau đích lẫn nhau lấy lòng.
Lục lang tâm dao động thần trì, càng thêm khí huyết sôi trào, thủ hạ động tác không khỏi nhanh, Bạch Phượng hoàng mềm mại ấm áp đích trên hai vú đổ mồ hôi điểm một cái rỉ ra, trong suốt khả ái, một đôi khéo léo Linh Lung đích phấn hồng từ lâu đứng lên, đem nữ thần trong lòng thư thích khoái ý thành thực phản ứng đi ra ngoài. Lục lang kéo dài đích gia tăng độ mạnh yếu. Tận tình vỗ về chơi đùa cái kia mê người xinh đẹp tuyệt trần Tuyết Phong, để cho Bạch Phượng hoàng trắng noản trơn bóng đích thân thể mềm mại bắt đầu truyền đến trận trận điện giật dường như rung động.
Lục lang đích đôi môi cắn chặc nàng môi son không tha, đem nàng đích rên rỉ ngăn ở trong miệng, hơn nữa thừa dịp nàng chính là ý loạn tình mê hết sức, đem đầu lưỡi lần nữa đánh vào trong môi đỏ của nàng, vong tình khuấy nàng trong miệng đích cái lưỡi thơm tho, lực mạnh bú nàng hương tân. Bạch Phượng hoàng cổ họng chỗ sâu ngọa nguậy mơ hồ không rõ đích âm tiết, thân thể không có chút nào ý thức giãy dụa, hai tay vô lực che ở lục lang bàn tay to tới lui tuần tra đích lộ tuyến trên. Lục lang không rảnh bận tâm hơn thế, bờ môi của hắn buông nàng ra đích hương thầ̀n : môi. Từ từ theo thon dài xinh đẹp tuyệt trần đích mảnh cảnh, một đường hôn xuống. Cuối cùng leo lên thánh ngọn núi, đem cái kia hồng nộn đầu vú ngậm tại trong miệng, ôn nhu cái miệng nhỏ mút lấy.
Thứ 256 chương
Lục lang đích đôi môi cắn chặc nàng môi son không tha, đem nàng đích rên rỉ ngăn ở trong miệng, hơn nữa thừa dịp nàng chính là ý loạn tình mê hết sức, đem đầu lưỡi lần nữa đánh vào trong môi đỏ của nàng, vong tình khuấy nàng trong miệng đích cái lưỡi thơm tho, lực mạnh bú nàng hương tân. Bạch Phượng hoàng cổ họng chỗ sâu ngọa nguậy mơ hồ không rõ đích âm tiết, thân thể không có chút nào ý thức giãy dụa, hai tay vô lực che ở lục lang bàn tay to tới lui tuần tra đích lộ tuyến trên. Lục lang không rảnh bận tâm hơn thế, bờ môi của hắn buông nàng ra đích hương thầ̀n : môi. Từ từ theo thon dài xinh đẹp tuyệt trần đích mảnh cảnh, một đường hôn xuống. Cuối cùng leo lên thánh ngọn núi, đem cái kia hồng nộn đầu vú ngậm tại trong miệng, ôn nhu cái miệng nhỏ mút lấy.
"A! Ừ!"
Cuối cùng từ nữ thần đích trong miệng lần nữa phát ra khó có thể ức chế đích sướng khoái rên rỉ. Tiên tư ngọc dung trung hết sức ráng hồng thẹn thùng, ngọc thủ cũng tự phát che dấu kiều mặt, cái kia căng thẳng đích Cao Hoa ở như nước thủy triều trong bể dục từ từ trầm luân. Bạch Phượng hoàng tràn đầy dục diễm đích đỏ bừng hai mắt lần nữa thật chặc khép lại, môi anh đào phát ra phảng phất đến từ trong cơ thể chỗ sâu đích khát vọng yêu kiều. Vốn là không còn chút sức lực nào đích hai tay đột nhiên khôi phục khí lực, bắt đầu thật chặc trở tay ôm lấy lục lang đích eo hổ. Cũng kích tình bấm chặc, hãm sâu vào lục lang bên hông xương sườn mềm trong.
Cảm thụ được Bạch Phượng hoàng đích run rẩy, lục lang hoàn toàn lòng say rồi! Lũ bất ngờ bộc phát trong đích lục lang, vẫn vong tình đích kích hôn phía dưới mỹ nhân đỏ bừng đích hai gò má, Bạch Phượng hoàng chủ động đưa lên hồng nhuận đích đôi môi, trong miệng lại càng thở gấp thở phì phò, a (nộ) khí như lan.
Hai người chung đi Vu Sơn hết sức, dĩ nhiên không quên nguyên thần hợp nhất, ở đã trải qua cái kia tự quay không thôi, Tứ Tượng Quy Nguyên đích thần giao cảnh giới sau, lục lang hỏi: "Cô cô, còn kém bao nhiêu?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Cuối cùng này đích nhất trọng, có chút phí sức, rốt cuộc kém bao nhiêu, ta cũng vậy không biết."
Lục lang nói: "Ta cùng đại tẩu lúc tu luyện, nàng đệ bát đạo nguyên thần rất nhanh liền ra đời, đến chúng ta nơi này, làm sao ngược lại khó khăn đứng lên?"
Bạch Phượng hoàng kinh ngạc hỏi: "Lục lang, ngươi cùng ngươi đại tẩu còn có thể nguyên thần song tu?"
Lục lang biết mình nói lộ ra miệng, nhưng là cũng không muốn cố ý giấu diếm, đã đem thân phận chân thật của mình nói ra, Bạch Phượng hoàng bán tín bán nghi, hỏi: "Theo như ngươi vậy nói, ngươi cũng không biết ngươi rốt cuộc là như thế nào tới đây đích?"
Lục lang thở dài nói: "Ta như vậy nói, có thể sẽ có thật nhiều người không tin, nhưng là, ta thật sự là như vậy, ta thậm chí hoài nghi, là minh thần nàng lão nhân gia, đem ta từ dị thứ nguyên không gian mang tới, nếu không, vì sao hết lần này tới lần khác chọn trúng ta? Đem bổn đồng tồn phóng trên người của ta?"
Lục lang đã đem bản thân gần đây mấy ngày nay, bao gồm ở Sơn Tây đích đủ loại tình huống, cặn kẽ đích nói cho Bạch Phượng hoàng nghe.
Bạch Phượng hoàng nói: "Thử nghĩ xem cũng là, ngươi gặp gỡ là có chút kỳ hoặc, nhiều như vậy cô gái đều phấn đấu quên mình đích xả thân cứu ngươi, thật không biết ngươi cái này tiểu bại hoại ở đâu ra lớn như vậy đích mị lực?"
Lục lang thở dài nói: "Ta cũng vậy không có biện pháp a, ta vốn là đối với đại tẩu cũng là chỉ có kính trọng lòng, tuyệt không khinh nhờn ý, nhưng kể từ khi sự kiện kia sau, nàng hết lần này tới lần khác chính là yêu thích ta, ta cuối cùng không thể cô phụ nàng một mảnh thịnh tình sao?"
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói: "Ngươi nói những lời này, ta rất bội phục, nam tử hán đại trượng phu, chính là muốn dám làm dám chịu, nếu như chỉ là một vị đích đùa bỡn nữ nhân đích tình cảm, đó chính là Thiên Lý Bất Dung, cẩn thận cô cô ta cho ngươi đi làm thái giám."
Lục lang nhân cơ hội hỏi: "Cô cô, hiện tại yêu thích ta đích nữ nhân càng tới càng nhiều, ngươi nói ta có nên hay không đem các nàng toàn bộ cự tuyệt đây?"
Bạch Phượng hoàng nghiêm túc nói: "Cái này còn muốn luận sự, ta không phải là bản thân ngươi, có thể nào giúp ngươi quyết định? Tỷ như đại tẩu của ngươi, vì cứu ngươi, không tiếc hy sinh của mình trinh tiết, ngươi nếu là cha lời của nàng, vẫn còn là người sao? Sau này loại chuyện này, toàn do một mình ngươi nắm chặc, tam thê tứ thiếp, cũng không đủ vì trách, mấu chốt là ngươi muốn trước sau như một, không thể lừa gạt nhân gia, thời khắc mấu chốt, càng (hơn) muốn đến xử lý sự việc công bằng, không thể có thiên có Hướng. Còn có thân là nhất gia chi chủ, ngươi muốn lấy thân làm thì, đem những thứ này yêu mến cô gái đích khổ cùng đau, toàn bộ dùng hai vai của mình khiêng, bất kể người nào có việc, ngươi đều muốn còn thật sự đối đãi, lúc khi tối hậu trọng yếu, nếu không sợ tinh thần hy sinh, nhà cùng mọi sự hứng, trong nhà kiều thê tuy nhiều, nhưng là người chủ sự, anh minh quyết đoán, chúng tỷ muội cùng cùng tràn đầy, làm bạn với vua cả đời, cũng không thấy cũng không phải là một chuyện tốt."
Lục lang sau khi nghe xong, hiểu ra nói:: "Cô cô, ngươi nói thật tốt quá, bây giờ trở về nhớ tới, ta đem Chu ngọc thiền các nàng ở lại nằm ngưu Quan, thật sự là của ta không đúng."
Bạch Phượng hoàng nói: "Nếu như tiền tuyến cần, cũng không coi như ngươi đích khuyết điểm, nhưng là! Nếu thật là Hướng ngươi suy nghĩ như vậy, kiêng kỵ các nàng đích xuất thân, mà không nghĩ hoặc là không dám đem các nàng mang về phi hổ thành, vậy sẽ là của ngươi không đúng. Cái này mấy người tỷ muội cũng không thấy , sẽ so sánh với bên cạnh ngươi mấy cái đối với ngươi đích tình cảm nông cạn, mà là ngươi đối với các nàng đích tình cảm nông cạn rồi, cái kia Chu ngọc thiền cùng lam Liễu, vì giúp ngươi cướp lấy nằm ngưu Quan, cùng thì ra là đích trượng phu nhất đao lưỡng đoạn, sau đó khí ám đầu minh, nếu không phải các nàng, ngươi đang ở đây Thái Nguyên làm sao có thể đủ tung mình?"
Lục lang gật đầu lia lịa nói:: "Cô cô nói ta tốt xấu hổ a, quay đầu lại ta liền đem các nàng nhận lấy, trước kia chỉ sợ những tỷ muội này xen lẫn trong cùng nhau tranh giành tình nhân, một khi náo đứng lên ta thu thập không được cục diện."
Bạch Phượng hoàng nói: "Nữ nhân nha, tranh giành tình nhân là tránh không khỏi, nhưng là ngươi thu đích những thứ này hiền thê, phần lớn là hiểu lí lẽ người, mặc dù người người cũng sẽ là tự nhiên nhưng mà nhưng đích sinh lý yêu cầu, chỉ cần ngươi công bình xử trí, hợp lý an bài, các nàng các thỏa mãn, người nào lại sẽ có câu oán hận đây?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "May nhờ ta có đầy đủ đích tiền vốn, cùng liệt vào kiều thê được liền tình yêu nam nữ chuyện, song phương cũng là được ích lợi không nhỏ, cô cô ngươi nói là không Đúng vậy a?"
Dứt lời, hay cái kia đầy đủ đích tiền vốn dùng sức giả bộ Bạch Phượng hoàng hạ xuống, Bạch Phượng hoàng đỏ mặt lên nói:: "Chớ có nói bậy! Nắm chặc thời gian, luyện công! Nếu không, sẽ phải trời đã sáng."
Lục lang tâm thần sảng khoái, lại một lần nữa hoàn mỹ xâm lấn, Thất Tinh trên lầu tình chàng ý thiếp, ân ái luyện công hai không làm trễ nãi, lục lang lại càng song tầng hưởng thụ, lợi dụng luyện công chi tiện, tận tình hưởng thụ Bạch Phượng hoàng hoàn mỹ không tỳ vết đích ngọc thể, một đêm này, ở Bạch Phượng hoàng trên người, tổng cộng bộc phát chín lần, một lần cuối cùng lúc, Bạch Phượng hoàng rốt cục cười nói: "Lục lang, ngươi đã sơn cùng thủy tận đi! Lần này ta một chút năng lượng cũng không có cảm giác được!"
Lục lang lại là hài lòng đích nằm ở nữ thần cái kia tuyệt mỹ đích thân thể trên nói:: "Cô cô, lần thứ bảy thời điểm, của ta nguyên thần cũng đã lên cấp rồi, hơn nữa, ta cảm nhận được ngươi nguyên thần cũng đồng thời lên cấp, nhưng là ngươi nhưng không có nói cho ta biết, có phải hay không còn muốn để cho ta hảo hảo hơn thương yêu ngươi hai lần?"
Bạch Phượng hoàng bị(được) lục lang sách xuyên, đẹp má lúm đồng tiền phía trên một mảnh đỏ bừng, trên miệng cũng không thừa nhận nói:: "Nguyên thần bát đích đệ nhất trọng là rất yếu đích, nếu như trễ tu luyện tới đệ nhị trọng, cho dù tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới sử dụng đi ra ngoài, lực sát thương cũng sẽ rất nhỏ, chỉ có thể đưa đến đe dọa đối thủ đích tác dụng, cũng không thể mạnh có lực đích sát thương đối thủ, cho nên, ta nghĩ ngươi trăm thước cao can, càng tiến một bước chứ sao."
Lục lang thấy nàng không thừa nhận, cũng không sâu hơn nữa nghiên cứu, mà là yêu thương đích đem ôm Bạch Phượng hoàng đích tay nắm thật chặt, thân thể cũng kề Bạch Phượng hoàng một chút. Bạch Phượng hoàng đem đầu đẹp tựa vào lục lang trên vai, đột cảm giác lục lang hoàn ở nàng trên vai thơm đích kiện cánh tay nắm thật chặt, thân thể cũng càng kề bản thân, lập tức lén lút ở lục lang bên tai ôn nhu hỏi: "Lục lang, thiên đô sáng! Ngươi có lạnh hay không?"
Lục lang hơi cúi đầu, ánh mắt ôn nhu cực kỳ, nhẹ nhàng nói: "Có cô cô ở ta trong ngực, làm sao sẽ lãnh?"
Vỗ vỗ nàng vai nói: "Tốt lắm, chúng ta là không phải là cũng nên ngủ?"
Bạch Phượng hoàng cười khúc khích, bỉu môi nói: "Trời đã sáng còn ngủ?"
Lục lang cười cười nói: "Chỉ lo luyện công rồi, không nghĩ tới thiên đô sáng, dù sao lại không khác quan trọng hơn chuyện, ngủ đủ, chúng ta tiếp tục luyện công."
Bạch Phượng hoàng nhẹ nhàng cười một tiếng nói:: "Lục lang, cô cô hiện tại rất bội phục ngươi a!"
Lục lang đầu tiên là ngẩn ra, sau đó vui vẻ nói: "Lục lang địa phương nào làm tốt lắm rồi, để cho cô cô khích lệ ta?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Cái này phương diện ngươi nhưng thật ra vô cùng chăm chỉ a!"
Lục lang rốt cục lĩnh ngộ, cười nói: "Đúng a! Nếu không, cô cô ngươi có thể yêu thích ta?"
Bạch Phượng hoàng không nói lời nào, chẳng qua là yên lặng cười một tiếng, hai người nộp hạng mà ngủ, luôn luôn ngủ thẳng sau giờ ngọ, ăn xong một ít đồ vật, Bạch Phượng hoàng hỏi: "Lục lang, ngươi hiện tại cảm giác lúc trước đích thương thế như thế nào?"
Lục lang chở một chút (nộ) khí nói:: "Cô cô, mơ hồ đích vẫn còn có chút không thoải mái, chín Thiên Huyền Phật cái này ác tăng, thật là ngoan độc, nhiều ngày như vậy, ta đều trì hoãn không đến?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Ngươi đã đủ may mắn, nếu là người khác thì, đã sớm dâng mạng."
Lục lang đột nhiên nhớ tới mầm tuyết nhạn đích thương thế, trong lòng chợt lạnh nói:: "Gặp, Yến tử cũng bị (được) chín Thiên Huyền Phật đả thương, có thể hay không có nguy hiểm tánh mạng?"
Bạch Phượng hoàng hỏi một chút mầm tuyết nhạn bị thương đích quá trình nói:: "Nàng Phật quang bóng kiếm chi tháo lưỡi dao mới có thể đủ trợ giúp nàng chống lại chín Thiên Huyền Phật đích một phần công lực, mặc dù thương thế nghiêm trọng, thật cũng không về phần lập tức bỏ mạng, chỉ cần nàng có thể bình an trở lại phi hổ thành, có Vân phi cùng Tuyết phi giúp nàng trị liệu, mặc dù rất khó khỏi hẳn, nhưng tạm thời cũng không có nguy hiểm tánh mạng."
Lục lang hơi yên tâm, nhưng vẫn là hơi dồn dập đích nói: "Cô cô, ta huyện tự ái đã khôi phục không sai biệt lắm, hôm nay vừa luyện thành tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới, ta nhớ quá lập tức trở về đến phi hổ thành, thứ nhất là không yên lòng những thứ kia kiều thê, thứ hai là muốn báo một lần tiễn chi thù."
Bạch Phượng hoàng nói: "Lục lang, ngươi không quên đại thù, ngọa tân thường đảm là vật chuyện tốt, nhưng là muốn đánh bại chín Thiên Huyền Phật, thật sự không phải là một chuyện dễ dàng, chuyện này, chúng ta còn muốn bàn bạc kỹ hơn, hiện tại, liêu binh nghĩ nhất cử bắt lại phi hổ thành, sau đó đạp bằng nằm ngưu giải hòa đường, do đó cùng Sơn Tây đích Trình Thế Kiệt hội hợp, do đó đạt tới chiếm lĩnh toàn bộ Bắc Phương đích mục đích."
Lục lang nói: "Ta biết a, cô cô! Cho nên ta nhớ nói phi hổ thành trợ giúp các nàng thủ vững thành trì."
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Thủ vững, cố nhiên là một chuyện tốt, nhưng là, đó cũng không phải đánh bại liêu binh đích biện pháp tốt nhất, chúng ta hiện tại vừa lúc ở bên ngoài, vừa lúc có thể tại bên ngoài làm một lần văn chương."
Lục lang nói: "Vậy chúng ta liền phục chế một chút giải đường quan nội ứng với ngoài hợp đánh bại Trình Thế Kiệt đích kinh điển."
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Kinh điển chiến dịch, chỉ có thể sáng tác, không thể phục chế, chẳng lẽ ngươi cho rằng liêu binh đích mang binh Thống soái có như ngươi tưởng tượng cái kia dạng ngu ngốc? Cho ngươi trong ứng ngoài hợp đích cơ hội? Kim Sa than đánh một trận, đã chứng minh, nhân gia đích kế hoạch tác chiến so sánh với ngươi tăng thêm một bậc, mọi chuyện đều lường trước ở ngươi phía trước."
Lục lang thở dài nói: "Cái này ta thừa nhận, Kim Sa than bại trận, để cho lục lang dạy dỗ khắc sâu!"
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Liêu binh nghĩ đánh hạ phi hổ thành, cũng không phải là nhất kiện đơn giản sự tình, cho dù ngươi trở lại trong thành, cũng lên không tới tác dụng gì, không bằng an tâm đích ở lại bên ngoài, chúng ta kiên nhẫn đích chờ thêm hai ngày, xem một chút liêu binh có cái gì mới hướng đi, chúng ta nghĩ biện pháp phá hư hắn đích kế hoạch tác chiến, đem có thể trực tiếp trợ giúp phi hổ thành."
Lục lang cao hứng nói: "Cô cô, ngươi nói rất đúng , ta nghe ngươi chính là, an tâm dưỡng tốt thân thể, tùy thời chuẩn bị ứng biến."
Bạch Phượng hoàng nói tiếp đi: "Ta phái đi ra đích thám mã còn có một chút chưa có trở về, hai ngày này bên trong, chúng ta không nên gãy đích nhận được tin tức, sau đó, căn cứ tình báo mới nhất, tìm được liêu binh đích xương sườn mềm, hung hăng đích đả kích bọn họ xuống."
Thứ 257 chương
Lục lang thở dài nói: "Cái này ta thừa nhận, Kim Sa than bại trận, để cho lục lang dạy dỗ khắc sâu!"
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Liêu binh nghĩ đánh hạ phi hổ thành, cũng không phải là nhất kiện đơn giản sự tình, cho dù ngươi trở lại trong thành, cũng lên không tới tác dụng gì, không bằng an tâm đích ở lại bên ngoài, chúng ta kiên nhẫn đích chờ thêm hai ngày, xem một chút liêu binh có cái gì mới hướng đi, chúng ta nghĩ biện pháp phá hư hắn đích kế hoạch tác chiến, đem có thể trực tiếp trợ giúp phi hổ thành."
Lục lang cao hứng nói: "Cô cô, ngươi nói rất đúng , ta nghe ngươi chính là, an tâm dưỡng tốt thân thể, tùy thời chuẩn bị ứng biến."
Bạch Phượng hoàng nói tiếp đi: "Ta phái đi ra đích thám mã còn có một chút chưa có trở về, hai ngày này bên trong, chúng ta không nên gãy đích nhận được tin tức, sau đó, căn cứ tình báo mới nhất, tìm được liêu binh đích xương sườn mềm, hung hăng đích đả kích bọn họ xuống."
Lục lang hướng Bạch Phượng hoàng quăng đi tán dương ánh mắt, muốn tiến lên ôm hạ xuống, Bạch Phượng hoàng nhưng ngăn cản hắn nói: "Ngươi trước không nên cao hứng quá sớm, xế chiều hôm nay, còn có trọng yếu đích một môn công khóa muốn ngươi làm."
Lục lang kinh ngạc nói: "Xế chiều hôm nay, lại muốn luyện công? Không biết, hôm nay học chính là kia một môn công khóa?"
Bạch Phượng hoàng xoay người đi ra ngoài, không lớn công phu : thời gian vừa trở lại, cầm trên tay một bộ y phục, ném cho lục lang nói: "Thay cái này thân Thủy Long quần áo, xế chiều hôm nay, xuống nước bài tập!"
Lục lang cười nói: "Cô cô, ngươi nhưng là phải dạy ta bơi lội?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Bơi lội còn muốn dạy sao? Ta muốn ngươi học tập dưới nước đích đánh giết cùng dưới nước đích nổ tung."
Lục lang nhất thời tới hứng thú, đang nhớ lại sớm đi cuộc sống, đuổi giết lục đào thời điểm, Long lan gặp phải cái kia chút ít đáy nước Sa Ngư, mặc dù lục lang mặc dù không có tự mình gặp gỡ, nhưng là chỉ nghe kia miêu tả, cũng cảm giác được cực kỳ mới mẻ, luôn luôn không có cơ hội biết một chút về. Không khỏi hỏi: "Cô cô, các ngươi treo trên bầu trời đảo đích dưới nước nuôi cái kia có chút lớn Sa Ngư thật là lợi hại a, có thể hay không đưa hai con cho ta vui đùa một chút?"
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Ta sợ những thứ này Sa Ngư không nhận ra ngươi, đem ngươi ăn làm sao bây giờ?"
Lục lang lại hỏi: "Cô cô, những thứ này Sa Ngư, ngươi có thể đủ khống chế được không?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Nói nhảm! Ta đây Sa Ngư cũng là ta cùng huynh trưởng ta đích thân nghiên cứu chế tạo, ta sẽ khống chế không được, hiện tại ta liền tính toán vận dụng cái này cái nước sâu kì binh, đả kích một chút liêu binh đâu."
Lục lang vừa nghe, cảm thấy mới lạ, thúc giục cái này Bạch Phượng hoàng đem kế hoạch nói cho mình nghe, Bạch Phượng hoàng cũng không vội vả nói, mang theo lục lang đi tới Thất Tinh lầu dưới.
Cuối mùa thu, khí trời hơi lạnh, lục lang còn có chút sợ lạnh đích cảm giác, nhưng là đi theo Bạch Phượng hoàng phía sau, không dám nói tới rét lạnh chuyện. Cho đến đi tới Dịch Thủy bên hồ, thấy một ít hồ xào xạc đích hồ nước, lục lang không nhịn được nổi lên cả người nổi da gà, thầm nghĩ: "Lạnh như thế đích hồ nước, đi xuống thời gian dài, thật đúng là chịu không được, Lục gia đích thủy tính mặc dù vẫn còn nói xong ngày trước, nhưng cho tới bây giờ không có luyện qua bơi mùa đông, cũng không biết có thể hay không chịu đựng."
Bạch Phượng hoàng thấy lục lang nhìn một hồ nước lạnh, có chút ngắm mà dừng bước, cũng không đi để ý đến hắn, bản thân ba bước hai bước đích đã đến Dịch Thủy bên hồ. Vừa nghe tới gió nhẹ Từ đến ra đích lạnh như băng hơi nước, cả người liền phảng phất ngâm mình ở nước đá trong đích mát mẻ hoàn toàn, Bạch Phượng hoàng hít thật sâu một hơi khí lạnh, hoan hô một tiếng, cỡi xuống phía ngoài xiêm y, bên trong nhưng lại cũng là một thân Thủy Long quần áo Kháo. Nàng túc hạ vừa dùng lực, cả người trên không trung họa xuất một đạo hình cung, đầu dưới chân trên, phi ngư cũng dường như lọt vào trong hồ, cái tóe lên chút tuyết nước lọc hoa, kích động giữa hồ.
Lục lang đi theo Bạch Phượng hoàng phía sau, còn không có thấy rõ ràng Bạch Phượng hoàng như thế nào nhảy lấy đà rơi xuống nước, trước mắt tối sầm, một đạo kình phong phật, như có một vật chạm mặt chụp xuống. Tay phải một dài, tương lai vật lấy xuống, nguyên lai là Bạch Phượng hoàng đích nguyệt sắc cẩm bào. Không khỏi buồn cười, lắc đầu, thầm nghĩ: "Ta đây cái cô cô còn thích cùng người nói giỡn, rõ ràng là thúc dục ta mau chút ít đi xuống a."
Hướng giữa hồ nhìn lại, chỉ thấy Bạch Phượng hoàng giống như một đuôi Mỹ Nhân Ngư tựa như trong hồ tận tình bơi lặn, thỉnh thoảng còn có thể như cá lội nhảy lên, kích khởi tuyết trắng như bạc đích bọt sóng, càng không ngừng ở mặt nước tiến vào chui ra, sung sướng đích tựa như con cá. Thỉnh thoảng còn Hướng lục lang phất tay hô: "Ngươi còn chờ cái gì, cũng xuống sao! Hồ nước này thật thoải mái."
Lục lang thấy Bạch Phượng hoàng vui vẻ vô cùng trong hồ chợt lên chợt rơi, cuốn cổn động, bị(được) nàng khiến cho tâm ngứa, cũng muốn xuống hồ cùng thiên hạ này đệ nhất đại mỹ nữ chơi một chút uyên ương nghịch nước.
Lúc này, ha ha cười một tiếng nói: "Tốt, ta liền."
Lục lang cỡi xuống áo ngoài, cùng Bạch Phượng hoàng đích y phục cùng nhau đặt ở bên bờ, phù phù một tiếng, người cũng đầu nhập vào trong hồ, vừa vào thủy mới biết được, hồ nước là bực nào đích thấu xương lạnh như băng, lạnh lục lang trong nước thẳng rùng mình, thật lâu không thể trì hoãn tới đây. Bạch Phượng hoàng lội tới, mất hứng đích nói: "Lục lang, ngươi cái bộ dáng này, còn như thế nào đánh giặc a? Quả thực chính là đở không dậy nổi đích a Đấu."
Lục lang nơi nào chịu được mỹ nhân chế ngạo, cho nên hú lên quái dị: "Biết điều một chút long cách long, cô cô, nhìn bắt ngươi tới."
Bạch Phượng hoàng sớm có chuẩn bị, thấy lục lang hướng bản thân nhào đầu về phía trước, thân thể ngắt một cái, chui vào trong nước đi, lục lang liền đuổi theo, hai người trong hồ truy đuổi chơi đùa đứng lên.
Bạch Phượng hoàng có lòng thử một chút lục lang thủy tính như thế nào, thấy lục lang đuổi theo, nhưng ngay sau đó kêu lên: "Lục lang, chúng ta đi tranh tài, xem ngươi đuổi đến đến đuổi không kịp ta?"
Nói xong mái tóc vứt lên, mang ra một dãy sáng trong Thủy Châu trên không trung họa xuất một đạo bạc tuyến, vừa tiềm nhập trong nước, hai chân cấp phách, người như mủi tên loại bắn đi ra ngoài.
Lục lang ha ha cười một tiếng nói: "Tốt lắm, ta nhất định đuổi đến đến ngươi, nhưng là đuổi kịp sau này, có phải hay không có phần thưởng?"
Bạch Phượng hoàng ở một trượng xa đích địa phương nổi mặt nước nói:: "Ha ha, lục lang ngươi khẳng định đuổi không kịp của ta, còn muốn cái gì phần thưởng?"
Lục lang nghiêng đầu, nhìn Mỹ Nhân Ngư giống nhau đích Bạch Phượng hoàng nói:: "Vậy cũng chưa chắc, ta muốn là bắt được ngươi, ngươi sẽ làm cho ta hôn đủ!"
Bạch Phượng hoàng mắt thần hơi giận nói:: "Hạ lưu!"
Nói xong, lại là bật cười, sau đó nói: "Ngươi nhanh lên một chút đuổi theo a!"
Nói xong, hai cánh tay dụng kình sau hoa, người như bổ nhào điệp loại dâng lên đột nhiên rơi, kích khởi đại oành bọt nước, một hơi bơi ra hơn hai mươi ngoài trượng, quay đầu lại nhìn lục lang, chỉ thấy hắn đích lặn kiểu không giống bản thân rất ít kích khởi bọt nước, chẳng qua là ngẫu nhiên hai chân trên dưới phách động, có tóe lên chút bọt nước ngoài, cơ hồ cũng sẽ không kích khởi quá lớn đích đầu sóng, lục lang bơi đứng lên khí thế mười phần, phảng phất một cái lật Giang đích Thần Long, lên xuống vỗ vào lúc đó, kích khởi bọt nước vẩy ra vài thước, liền giống như Trường Giang cút sóng, nhất trọng trọng, một tầng tầng đích sóng sau đè sóng trước, trùng trùng điệp điệp gia tăng, Hướng bản thân xoắn tới, vừa nhanh vừa mãnh liệt vừa nhanh-mạnh mẽ, không thể so với bản thân hơi chậm.
Lục lang đích thủy tính rốt cuộc cũng là trải qua một chút đích chuyên nghiệp huấn luyện, mặc dù so với Long lan như vậy đích thủy Giao Long chỗ thua kém rất nhiều, nhưng là so với Bạch Phượng hoàng, cũng kém không được bao nhiêu. Xuống nước hoạt động một chút sau, lục lang trên người đích rét lạnh cũng từ từ biến mất, cũng nhìn khoảng cách Bạch Phượng hoàng càng ngày càng gần.
Bạch Phượng hoàng đem lục lang đuổi theo, lòng háo thắng nổi lên, có chủ tâm cùng lục lang tương đối lặn kỹ. Lập tức hít sâu một hơi, hai chân cấp tốc đong đưa, bắn đi ra ngoài, không có kích khởi nửa điểm bọt nước, chỉ thấy trên mặt hồ một cái mớn nước nhanh chóng cực kỳ đích xẹt qua giữa hồ, giống như có cái gì thần linh tinh quái đang dùng dao găm cắt kính tâm hồ dường như. Vân nhạc cũng không cam chịu yếu thế, nổi lên nội lực, phá thủy sóng dữ, cắn chặc Bạch Phượng hoàng không tha. Hai người trong hồ truy đuổi, lúc trên đương thời, hoặc chìm hoặc di động, phảng phất một cái đại kình ở đuổi theo một cái Mỹ Nhân Ngư, Mỹ Nhân Ngư linh hoạt, đại kình uy mãnh, đại kình thủy chung không thể rút ngắn hai người ở giữa khoảng cách, Mỹ Nhân Ngư nhưng cũng không thể thoát khỏi được rồi đại kình.
Bơi một lúc lâu, trên mặt hồ đột nhiên trở nên bình tĩnh rất nhiều. Bạch Phượng hoàng kinh ngạc, quay đầu lại nhìn lục lang, trên mặt nước lại là trống trơn, không có ai. Nhanh chóng chi tiếp xúc đích mọi nơi thăm, trên mặt nước tất cả cũng không có lục lang đích tung tích, không khỏi nghĩ thầm: "Gặp, chỉ lo nghịch nước tới, nhưng lại quên mất vùng này đích trong nước cơ quan ám bố trí, nên không phải là cái này tiểu bại hoại bị(được) dưới nước đích cơ quan thương tổn được đi."
Trong lòng thăng lên một trận âm thầm sợ hãi, hô một tiếng "Lục lang!"
Mọi nơi yên tĩnh không có tiếng người, Bạch Phượng hoàng đích tâm càng thêm phát rét.
Kêu mấy tiếng: "Lục lang, lục lang, ngươi ở đâu trong?"
Chỉ nghe mọi nơi hồi âm tương ứng, vẫn không có người nào trả lời. Bạch Phượng hoàng không khỏi nghĩ nói: "Chẳng lẻ tiểu bại hoại thật trúng chiêu rồi?"
Nghĩ tới đây, toàn thân nhất thời nổi da gà, không còn có tâm tình nghịch nước, vội vàng theo đường cũ trở về, vùng này dưới nước cơ quan đích phân bộ Bạch Phượng hoàng trong lòng hiểu rõ, đang suy nghĩ bản thân mới vừa rồi chạy đích thủy lộ, hẳn là tránh được có mai phục đích đường đích, đang muốn lẻn vào trong nước tìm kiếm lục lang, đột nhiên dưới lòng bàn chân dòng nước xiết hiện lên, như có thứ gì tới lúc gấp rút nhanh chóng lủi thăng, Hướng bản thân đánh tới. Dưới sự kinh hãi, chân phải đá liên tục, chân trái đong đưa, cả người đi phía trái xoáy mở.
Cái kia dòng nước xiết tới tốt lắm mau, cái một chớp mắt liền đã đuổi theo gần đến Bạch Phượng hoàng phía sau. Rầm một tiếng vang lớn, bọt nước như sóng lớn bạo lên, bỏ ra vô số trong suốt chớp động đích Thủy Châu, phảng phất tinh không mang mưa, nghìn chút (điểm) vạn chỉa xuống đất rơi xuống, còn mang theo một mảnh bổ nhào trước đích nước gợn màn hình, Hướng Bạch Phượng hoàng chụp xuống. Bọt sóng người trong ảnh xoay mình hiện, đánh về phía Bạch Phượng hoàng.
Bạch Phượng hoàng hét lên một tiếng, đang muốn tránh ra, chân trái đã bị bóng người kia bắt được, dùng sức trở về luôn. Bạch Phượng hoàng biết là lục lang ở cản trở, dưới tình thế cấp bách, đùi phải nhưng ngay sau đó trở về đá, đinh Hướng cái kia lục lang đích đầu. Một lần chân thú nhận tiếng gió, mủi chân như sắt trùy phân lưu, đột nhiên hóa một cổ tế lưu Hướng lục lang đánh tới. Lục lang cười hắc hắc nói: "Cô cô, cái này ngươi nhưng chạy không được ."
Vừa nói đưa tay một cách một bắt, hóa giải Bạch Phượng hoàng một lần chân, một trảo bắt được nàng mắt cá chân, làm cho nàng không thể ra lại chiêu.
Bạch Phượng hoàng mặc dù võ công tuyệt đỉnh, trong nước đích công phu cũng chỉ là một loại, cộng thêm đối thủ dù sao cũng là tình lang của mình, vừa có thể nào hạ sát thủ đánh giết? Hai chân bị(được) lục lang một đôi có lực thủ chưởng bắt được, không thể đong đưa, toàn bộ mặt cũng là ngâm vào lạnh như băng đích trong hồ nước, "Tiểu bại hoại, ngươi thật là tốt xảo trá a!"
Lục lang bắt được Bạch Phượng hoàng sau, cao hứng phấn chấn đích nổi lên mặt nước, thì ra là hắn là thấy muốn đuổi kịp Bạch Phượng hoàng lên giá quá nhiều khí lực, còn không nhất định đuổi theo kịp, vì vậy lấy nín một hơi giấu ở trong nước, dẫn tới Bạch Phượng hoàng cho là mình xuất hiện nguy hiểm gấp gáp rồi, trở về lúc đến, vừa lúc đột nhiên xuất hiện đem nàng bắt được, lục lang ôm chặc ở Bạch Phượng hoàng eo nhỏ nhắn, đụng lên tới mặt, "Hắc hắc, cô cô! Cái này gọi là binh bất yếm trá."
Vừa nói, liền mở ra miệng rộng, hướng Bạch Phượng hoàng đích môi mềm hôn ngày trước.
- Bạch Phượng hoàng đột nhiên môi mềm chợt trương, lãnh không ngại một đạo cột nước phun ra, phun lục lang vẻ mặt, còn có bộ phận bắn vào lục lang trong miệng. Lục lang sợ hết hồn, vội vàng đưa tay đi ngăn chặn, trong ngực Mỹ Nhân Ngư nhưng nhân cơ hội chạy đi, sau đó liền nghe được Bạch Phượng hoàng tiếng cười như chuông bạc ở trong gió phiêu đãng, khanh khách cười nói: "Đáng đời! Ai kêu ngươi gạt ta."
Người nàng như bùn thu ngay cả nữu, ba dao động hai dao động liền lưu trơn vô cùng thoát khỏi lục lang nắm giữ.
Lục lang vô hạn tiếc nuối, hai tay một vũng nói:: "Cô cô, ngươi cũng rất giảo hoạt a!"
Bạch Phượng hoàng trong nước đứng lại, vừa chắp tay nói: "Lẫn nhau! Lẫn nhau!"
Lục lang vừa tức giận, lại không có nại, bản thân dùng lừa dối đích Bạch Phượng hoàng tâm thần không yên, Bạch Phượng hoàng cũng không phải là đèn đã cạn dầu, cũng trở về bản thân một ngụm nước lạnh, giữa hai người xem như giật cái thẳng, ai cũng không thắng người nào. Chỉ có nhún nhún vai, một trận cười khổ. Nhưng ngay sau đó làm bộ tức giận nói: "Tốt! Cô cô ngươi dám dùng nước phun ta, nhìn nhưng tha cho ngươi?"
Roạt roạt đích tiếng nước chảy liền vang, lập tức đuổi theo, nhất thời hai người vừa náo ở một khối, vốn là an tĩnh bình thản đích kính tâm hồ bị(được) hai người như vậy một náo, tựa hồ trở nên tức giận dạt dào, hoạt bát lên.
Thứ 258 chương
Bạch Phượng hoàng đột nhiên môi mềm chợt trương, lãnh không ngại một đạo cột nước phun ra, phun lục lang vẻ mặt, còn có bộ phận bắn vào lục lang trong miệng. Lục lang sợ hết hồn, vội vàng đưa tay đi ngăn chặn, trong ngực Mỹ Nhân Ngư nhưng nhân cơ hội chạy đi, sau đó liền nghe được Bạch Phượng hoàng tiếng cười như chuông bạc ở trong gió phiêu đãng, khanh khách cười nói: "Đáng đời! Ai kêu ngươi gạt ta."
Người nàng như bùn thu ngay cả nữu, ba dao động hai dao động liền lưu trơn vô cùng thoát khỏi lục lang nắm giữ.
Lục lang vô hạn tiếc nuối, hai tay một vũng nói:: "Cô cô, ngươi cũng rất giảo hoạt a!"
Bạch Phượng hoàng trong nước đứng lại, vừa chắp tay nói: "Lẫn nhau! Lẫn nhau!"
Lục lang vừa tức giận, lại không có nại, bản thân dùng lừa dối đích Bạch Phượng hoàng tâm thần không yên, Bạch Phượng hoàng cũng không phải là đèn đã cạn dầu, cũng trở về bản thân một ngụm nước lạnh, giữa hai người xem như giật cái thẳng, ai cũng không thắng người nào. Chỉ có nhún nhún vai, một trận cười khổ. Nhưng ngay sau đó làm bộ tức giận nói: "Tốt! Cô cô ngươi dám dùng nước phun ta, nhìn nhưng tha cho ngươi?"
Roạt roạt đích tiếng nước chảy liền vang, lập tức đuổi theo, nhất thời hai người vừa náo ở một khối, vốn là an tĩnh bình thản đích kính tâm hồ bị(được) hai người như vậy một náo, tựa hồ trở nên tức giận dạt dào, hoạt bát lên.
Hai người lại đang trong nước du ngoạn thật lâu, Bạch Phượng hoàng thể lực không bằng lục lang thâm hậu chạy dài, cuối cùng cũng bị(được) lục lang đuổi theo, đem nàng đặt ở phía dưới, thở hổn hển thở gấp nói: "Cô cô ngươi thật đúng là có thể trốn, rốt cục bắt được ngươi."
Bạch Phượng hoàng cũng thở gấp vù vù nói: "Quên đi, không cho tới, coi như ngang tay tốt lắm."
Lục lang lại nói: "Cô cô, ngươi lại muốn ăn quịt sao?"
Bạch Phượng hoàng thấy lục lang kinh ngạc nhìn bản thân, vẻ mặt vô tội, không khỏi thổi phù một tiếng, cười ra tiếng. Nụ cười này, chói lọi nếu Mân Côi, thanh như sương mai, phảng phất một viên trân châu loại đích trong suốt giọt nước, tròn vo tự nhiên sau cơn mưa thanh Thúy Dục Tích đích mới nghiền non Diệp trên rơi xuống, thông đích một tiếng, rơi vào ao nước, kích khởi nho nhỏ bọt nước rung động, ở trơn nhẵn trong như gương đích trên mặt nước xẹt qua từng vòng mở rộng đích sóng gợn, vào sâu như vậy lòng người, siêu trần tuyệt tục.
Lục lang khen: "Cổ vân: hồi mâu nhất tiếu bách mị sinh. Chỉ sợ cũng chỉ thường thôi. Nếu lấy thanh tân xinh đẹp bàn về, cô cô ngươi nụ cười này có thể sánh bằng Dương quý phi càng làm người cảm thấy tâm thần sảng khoái, ôn nhu thư sướng ."
Bạch Phượng hoàng thấy lục lang tình thâm, trong mắt tất cả đều là yêu thương thần sắc, trong lòng ngọt còn giống là tưới mật ong, đỏ mặt lên, liếc hắn một cái, giả vờ giận nói: "Ta nơi nào so sánh với được rồi Dương quý phi a."
Đang khi nói chuyện, nàng cũng không đang lẩn trốn chạy, tùy ý lục lang ôm lấy, lục lang đem nàng thật chặc ôm vào trong ngực, hôn lên nàng cái kia kiều diễm ướt át đích môi anh đào, tìm kiếm cái kia mê người đích thơm, Bạch Phượng hoàng tượng trưng dường như từ chối một chút, cứ mặc cho do tận tình thưởng thức rồi, có một bắt đầu đích chuồn chuồn lướt nước(hời hợt) nói: cuối cùng đích cuồng phong bạo vũ, lục lang kích hôn đồng thời, hai tay trong nước ở Bạch Phượng hoàng trên mông đẹp nhẹ nhàng đích vuốt ve, Bạch Phượng hoàng cảm nhận được lục lang ở nàng vú hoạt động đích bàn tay to, không khỏi toát ra một tia bất đắc dĩ đích cười khổ, ngón tay ngọc nhẹ nhàng đích đâm một chút trán của ta, "Ngươi nha, có đôi khi chân tướng một cái vô lại, cái gì lễ nghĩa liêm sỉ mất ráo, dưới ban ngày ban mặt, cũng dám đùa giỡn cùng ta!"
Lục lang lại là nghiêm trang đích nói: "Cô cô, ta với ngươi hiện tại nhưng là danh chánh ngôn thuận a, ngươi lại còn nói ta đùa giỡn ngươi."
Bạch Phượng hoàng nói: "Người nào cùng ngươi danh chánh ngôn thuận ."
Lục lang ôm thật chặc ánh mắt của nàng, dùng cứng rắn đích hạ thân thật chặc đẩy lấy Bạch Phượng hoàng đẫy đà đích thân thể, có chừng đơn bạc đích một tầng Thủy Long quần áo, song phương cũng có thể rõ ràng đích cảm nhận được, đối phương đích lửa nóng, bốn phía đích hồ nước đã không hề nữa làm cho người ta rét lạnh, lục lang lại càng âm hiểm nói: "Ta chính là ngươi thân lão công, cô cô! Ngươi tên là ta một tiếng có được hay không?"
Bạch Phượng hoàng băng bó lên mặt, liếc lục lang một cái, đầu đẹp khe khẽ về phía sau ngửa ra hạ xuống, nói: "Nói nhảm! Ta mới không gọi còn ngươi."
Đang khi nói chuyện, cái kia cao vút đích hai vú lại càng đột ngột, ở đây thật mỏng đích Thủy Long dưới áo nhẹ nhàng đích nhảy lên. Đính đoan cái kia hai hạt anh đào lớn nhỏ đích nhô ra kiêu ngạo đích nâng cao, ngạo nghễ đứng thẳng cho cái kia ôm trọn Ngọc Phong đích chính trung ương. Cái kia Câu Hồn Nhiếp Phách đích thân thể khe khẽ cung khúc, sử dụng cái kia tư thái đích đường vòng cung hơn mạn diệu. Buộc ở trên đầu đích sợi tóc, ướt nhẹp thùy ở diễm lệ đích kiều trên mặt, cùng tuyết trắng đích cổ trắng tạo thành tiên minh đích so với, tản mát ra phác thảo lòng người phách đích mị lực.
Lục lang nhịn không được tâm lay động thần dao động.
"Cô cô, ta chịu không được rồi! Ta hiện tại đã nghĩ muốn ngươi."
Lục lang dùng xuống thân thật chặc đỉnh ngày trước.
Bạch Phượng hoàng bị làm cho sợ đến thân thể co rụt lại, quát lên: "Không cho dính vào, cẩn thận ta giận thật à."
Thấy lục lang tham lam như muốn phun ra lửa đích ánh mắt, Bạch Phượng hoàng sợ lục lang đến không phát không được tiết đích dọc theo, cái này tiểu bại hoại nhưng mà cái gì cũng dám làm ra, ở nơi này trong nước cường hành yếu thế bản thân cũng bảo vệ không chính xác. Nàng hàm răng nhẹ nhàng đích cắn môi dưới, nhẹ giọng nói: "Lục lang, ta không hi vọng như ngươi vậy, ta dẫn ngươi xuống nước, chuyện đứng đắn còn không có làm đâu rồi, ngươi nếu là tổng nhớ thương sự kiện kia, không muốn phát triển lời mà nói..., cô cô cần phải đối với ngươi thất vọng."
Lục lang đè ép đặt dục hỏa nói:: "Cô cô, ta cũng vậy không muốn a, nhưng là chịu không được ngươi hấp dẫn a, ngươi liền từ ta đi."
Dứt lời, hai tay đã theo Thủy Long quần áo sờ soạng đi vào. Bạch Phượng hoàng thân thể run lên, cố gắng đè lại lục lang đích tay nói:: "Không được! Ngươi nghĩ cũng không muốn nghĩ."
Lục lang hậu trứ kiểm bì nói: "Không để cho ta tới thật cũng được, cô cô để cho ta đích thân lên hai cái cũng có thể sao?"
Bạch Phượng hoàng do dự một chút nói:: "Cái này còn kém không nhiều lắm, bất quá ngươi phải nhanh lên một chút a, bị người phát hiện, ta nhưng liền mắc cở chết được."
Lục lang ai một tiếng, hai tay vừa dùng lực, đã đem Bạch Phượng hoàng Thủy Long quần áo đích áo, tự nhiên eo hướng về phía trước một quyển, cái kia vật liệu may mặc vốn là mềm nhẵn, cộng thêm Bạch Phượng hoàng đích thân thể cũng là cực kỳ mềm nhẵn, còn tưởng rằng lục lang muốn hôn hôn môi anh đào của mình, không có ngờ tới nhưng lại phải như vậy. Bạch Phượng hoàng a đích một tiếng, cái kia thánh khiết tô trơn đích hai vú uỵch một tiếng rơi vào trong nước, tiếp theo đã bị lục lang ngụm lớn ngậm vào trong miệng.
Bạch Phượng hoàng vừa thẹn vừa giận, đầu tiên là đem trọn cái trắng noãn bóng loáng đích thân thể toàn bộ chìm vào trong nước nói:: "Lục lang! Ngươi rõ ràng..."
Lục lang vô tội đích ngẩng đầu nói:: "Cô cô, nhưng là ngươi đồng ý đích a!"
Bạch Phượng hoàng tức mặt phấn đỏ bừng, thở dài nói: "Tiểu bại hoại, ngươi ăn đủ chưa?"
Nghe được Bạch Phượng hoàng lời này lục lang không khỏi mừng rỡ như điên, nàng đây rõ ràng là đã cho phép ta đối với nàng cố tình làm bậy . Vừa thấy lục lang cái kia thần sắc mừng rỡ, Bạch Phượng hoàng ngay lập tức đem ánh mắt dời đi, nụ cười một mảnh đà hồng. Cái kia thẹn thùng đích thần sắc để cho lục lang bụng dâng lên một cổ mãnh liệt đích nhiệt lưu, cái kia mập mờ lời của càng cường liệt đích đánh thẳng vào lục lang đích thần kinh, trêu chọc lục lang dục vọng đích cực hạn. Lục lang bắt đầu tham lam mút thỏa thích vậy đối với thánh khiết đích Tuyết Phong, biết Bạch Phượng hoàng toàn thân chỗ mẫn cảm nhất ở chỗ này, cho nên lục lang kiên nhẫn đích trêu chọc.
Bạch Phượng hoàng từ từ có chút chống đỡ không được, như thế dưới ban ngày ban mặt, mặc dù giấu ở trong nước, nhưng là loại này mập mờ đích tình cảnh hãy để cho nàng thẹn thùng không thôi, cộng thêm Ngọc Phong liên tiếp gặp lục lang đích công kích, không nhịn được thân thể mềm mại khẽ run lên, thân thể cũng hướng về phía sau khuynh đảo đích lợi hại, một đôi trắng noãn như ngọc, phong long cao vút đích Ngọc Phong đang ở trên mặt nước qua lại kích động, thừa nhận lục lang đích tùy ý xâm lược.
Ở lục lang đích phản phục dưới sự trêu đùa, Bạch Phượng hoàng rốt cục không nhịn được, phát ra một tiếng ngâm khẽ, sau đó, ra sức đẩy ra lục lang, giống như cá một loại bơi ra rồi, lục lang sửng sốt một chút, hô một tiếng: "Cô cô, chờ ta một chút!"
Sau đó thật chặc đuổi theo ngày trước. Bạch Phượng hoàng về phía trước bơi một đoạn sau, dừng lại, lục lang hoảng sợ đích phát hiện, phía trước trong nước rõ ràng nổi một con thân hình khổng lồ đích cự cá mập.
Bạch Phượng hoàng tiến lên sợ một chút cự cá mập đích đầu, cái này cái cự cá mập nhất thời nổi lên mặt nước, lục lang gần tới lúc này mới thấy rõ ràng, đây là một cái phảng chân cá mập trắng, làm công cực kỳ tinh sảo, quả thực dùng mắt thường phân chia không được thiệt giả, Bạch Phượng hoàng vừa không biết nhấn cá mập trắng trên người đích cái gì bộ vị, cái này cự cá mập đích trên lưng rõ ràng văng ra một cái cửa ngầm, Bạch Phượng hoàng như cá loại đích thân thể lập tức chui đi vào.
Lục lang cảm thấy ly kỳ, lội tới vừa nhìn, phát hiện cá mập trắng đích bụng hẳn là trống không, lúc này đi theo Bạch Phượng hoàng chui vào, Bạch Phượng hoàng đem cá mập trắng phía trên đích nắp khép lại, vừa rời đi cá mập trắng phía trên đích đạo thứ hai ngăn chặn thủy bản. Lục lang cảm giác được, cái này cái cá mập trắng đang từ từ đích trầm xuống.
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Đây là Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập, ta chính là mở ra nó đem ngươi từ Cự Mã sông cứu về tới, ngươi còn không hảo hảo cám ơn nó."
Lục lang kinh ngạc đánh giá vật này, cái này cái cá mập đích trong bụng, quả thực chính là một dưới nước phòng làm việc, tung trong hạ ước chừng hai trượng, vượt qua trong hạ cũng chừng sáu bảy thước, chẳng qua là độ cao cũng có chừng sáu bảy thước cao, lục lang ở bên trong cần cung thắt lưng bước đi mới được. Bốn vách đều là nhũ bạch sắc là không biết cái gì tài liệu chế thành, đầu đuôi hai nơi lại càng hiện đầy căn bản gọi không hơn (thượng) tên nghi khí, thấy hình tròn đích tay dao động đổi phiên, đoán chừng là khoang lái, còn có khá hơn chút lớn nhỏ không đều đích dao động đổi phiên, cùng với tất cả lớn nhỏ đích rương gỗ.
Đang phía trước ước chừng một thước tới xa đích hai con Sa Ngư ánh mắt lại còn là trong suốt, lại có thể thấy phía ngoài trong nước đích cảnh vật, Bạch Phượng hoàng lôi kéo lục lang đích tay, đi tới cái kia làm bằng gỗ dao động đổi phiên trước, nói: "Đây là nắm trong tay phương hướng, bên cạnh cái kia bánh xe là nắm trong tay tốc độ, cái này con thuyền đích hai cánh còn trang bị nhỏ Lôi Hỏa pháo, đặc biệt đả kích xâm phạm ta treo trên bầu trời đảo đích thủy quân, hiện tại chúng ta đã chìm đến dưới mặt nước bốn năm thước dưới, quân địch căn bản không thể phát hiện chúng ta."
Lục lang đổ mồ hôi nói:: "Cô cô, này rõ ràng chính là một chiếc tàu ngầm hạt nhân a!"
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Cái gì tàu ngầm hạt nhân, đen tàu lặn, ta không phải là nói cho ngươi biết sao, đây là Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập."
Lục lang ồ một tiếng nói:: "Cô cô, ngươi thúc đẩy hạ xuống, ta xem nhìn!"
Bạch Phượng hoàng sẽ làm cho lục lang lay động cái kia nắm trong tay tốc độ đích bánh xe, lục lang hai tay nắm lấy đi, cảm giác vẫn là man cố hết sức, nhưng là dao động vòng vo vài vòng sau, từ từ cảm giác cái này chiếc 'Tàu ngầm hạt nhân' thật động, hướng phía trước phá thủy đi tới. Lục lang kinh ngạc đích hỏi: "Cô cô, ngươi nhưng là thật cao minh a! Tân tiến như vậy đích đồ chơi, như thế nào nghiên cứu đây này, gia hỏa này lại là như thế nào về phía trước chạy?"
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Gia hỏa này đích trong bụng, tất cả đều là cơ quan, tổng cộng dùng một vạn hai ngàn cái lớn nhỏ không đều đích bánh răng tạo thành khống chế, ai! Nói ngươi cũng không hiểu, ngươi nếu là kỳ môn lời mà nói..., ta còn có thể nói cho ngươi nói."
Bạch Phượng hoàng vừa nói, tay cầm khoang lái bàn quay, mắt nhìn thẳng đích nhìn phía trước. Xuyên thấu qua gần như trong suốt đích Sa Ngư ánh mắt, có thể thấy phía trước trong nước đang phía trước đích cảnh vật.
Lục lang lại hỏi: "Vậy chúng ta phải cần không khí làm sao bây giờ?"
Bạch Phượng hoàng chỉ chỉ bên cạnh đích hai cây đạo khí quản nói: "Vật này có thể thông đến mặt nước, một cây dùng để đạo (nộ) khí, một cây là bị dùng!"
Lục lang gật đầu, trong lòng âm thầm tán thành cái này, vẫn là làm không rõ cái này coi trọng cũng không lớn đích Sa Ngư, như thế nào còn có thể tự động hạ di động? Xem ra nguyên nhân hẳn là tại chính mình dưới chân, dùng sức giẫm dưới, rất là chắc chắn hòa bình ổn. Hơn nữa thấy mặt đất giường đích lại là mềm mại đích màu trắng thảm, lục lang nhất thời nghĩ đến nếu là ở chỗ này cùng Bạch Phượng hoàng ân ái một lần, vậy nhất định là thoải mái đích muốn chết!
Bạch Phượng hoàng khoang lái, đem cái này chiếc Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập lái đến Dịch Thủy Hồ Bắc bờ, lặng lẽ nổi lên mặt nước sau, Bạch Phượng hoàng quan sát một chút trên bờ, nói: "Lục lang, ngươi thấy được không có, liêu binh rõ ràng ở nơi này lộ khẩu thiết đồn biên phòng."
Thứ 259 chương
Lục lang cũng xuyên thấu qua Sa Ngư mắt kiếng thấy trên bờ quả nhiên có liêu binh đích doanh trướng, mười mấy liêu binh đang vây tại một chỗ nói đùa, lục lang lửa giận ngút trời nói:: "Cô cô, ngươi dừng lại, mang ta đi tới dạy dỗ bọn họ hạ xuống, vừa lúc mới vừa học xong đích tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới còn chưa có thử qua uy lực đâu."
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Không cần! Nói như vậy, chúng ta còn muốn lên bờ, có nhiều phiền toái, cho ngươi biết một chút về ta đây cái nước sâu cuồng cá mập đích lợi hại!"
Vừa nói, đã đem nắm trong tay bàn quay bên cạnh đích người loạn cái khay điều chỉnh tốt, sau đó nhấn bắn cơ quan. Nghe bên người một trận trách vang, mượn thông qua Sa Ngư mắt kiếng, lục lang nhìn qua là liêu binh trung ương nổ tung hoa, Phượng Hoàng số bắn đích Lôi Hỏa pháo uy lực mặc dù không phải là rất lớn, so với mình lúc trước đã dùng qua Thiên Nữ Tán Hoa lôi muốn nhỏ lợi hại một chút, mười mấy liêu binh còn có một nửa không có bị nổ chết, nhưng là đã sớm bị làm cho sợ đến tè ra quần đích tứ tán mở, trong miệng hô: "Có địch nhân!"
Lục lang sợ hãi than không thôi nói:: "Cô cô, ta quả thực đối với ngươi bội phục đích ngũ thể đầu địa a!"
Bạch Phượng hoàng mỉm cười thay đổi nước sâu cuồng cá mập đích đầu nói:: "Hồi trình!"
Lục lang ai một tiếng, lay động khống chế tốc độ đích bàn quay, Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập thắng lợi đi ngược lại.
Ở trở về treo trên bầu trời đảo hiểu rõ trên đường, Bạch Phượng hoàng vừa Hướng lục lang giới thiệu vùng này đích các loại cơ quan mai phục, lục lang liên tục khen ngợi nói:: "Treo trên bầu trời đảo quả nhiên là nơi hiểm yếu khó phá a!"
Ngưng mắt nhìn Bạch Phượng hoàng cái kia hơi một tia cao ngạo đích lúm đồng tiền, lục lang tiến lên đem nàng ôm lấy nói:: "Cô cô! Ngươi có phải hay không nghĩ dựa vào treo trên bầu trời đảo đích có lợi địa hình, cùng liêu binh quyết nhất tử chiến a?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Cái này ta đến là không có nghĩ tới, nhưng là Dịch Thủy hồ trải qua đà đà sông có thể nối thẳng phi hổ thành, ngươi có biết hay không?"
Lục lang nói: "Ta biết!"
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Phi hổ thành phía nam, bị(được) ngươi tu đích tường đồng vách sắt, liêu binh liên tục bị ngăn trở, hôm nay Gia Luật tát cát tự mình suất binh đôn đốc, nhìn dáng dấp không đánh rớt xuống phi hổ thành, thề không bỏ qua. Lâu công không được, ta đoán nghĩ liêu binh có thể sẽ đang bay Hổ thành đích mặt đông làm văn."
Lục lang gật đầu nói: "Có khả năng này, phi hổ thành mặt đông là Yến cơ hồ, liêu binh sẽ cùng chúng ta múc nước chiến?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Ta đoán sẽ có loại khả năng này! Trước đó không lâu, liêu quân ở của ta hổ đói lĩnh trộm chạy không ít tốt đẹp đích đạn pháo, lại càng tàn nhẫn đích sát hại chúng ta treo trên bầu trời đảo hơn một trăm cái ưu tú đích kỳ môn đệ tử, bọn họ đích hỏa pháo ở phía nam không thể xâm nhập nói ngươi dưới tường thành, có thể có đổi phái Thủy sư lợi dụng chiến thuyền, năm hơn vài chục ổ hỏa pháo, do mặt đông tiến công."
Lục lang gật đầu lia lịa nói:: "Cô cô nói quá đúng, chúng ta phải làm gì?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Trước không vội, ta phái đi ra đích thám mã vẫn chưa về, chúng ta tạm thời ở treo trên bầu trời đảo Tĩnh Tâm tu luyện đệ bát đạo nguyên thần, đến thời điểm mấu chốt, tự nhiên muốn đến phiên chúng ta xuất thủ."
Lục lang cười hắc hắc nói: "Tốt! Chúng ta không bằng ở chỗ này tu luyện một hồi, xem một chút ở dưới nước có thể hay không được(bị) không tưởng được đích hiệu quả."
Bạch Phượng hoàng lập tức hiểu lục lang đích tà ác dụng tâm, còn chưa tới kịp từ chối, đã bị lục lang đụng ngã trên mặt đất.
Lục lang chỉ cảm thấy bộ ngực mình có hai luồng tràn đầy co dãn đồ đặt xoa, thắt lưng bụng đang lúc cũng có ôn ôn đích nhu thể ở lê mề, cảm giác kia làm cho mình thư sướng vạn phần. Thật cúi đầu, đang thấy Bạch Phượng hoàng đích khuôn mặt tà ngẩng lên nhìn bản thân, nàng lông mày gảy nhẹ, mắt tinh khép hờ, môi son thấp phát sáng, gương mặt hiện hồng, thấy vậy lục lang vừa yêu vừa thương, kìm lòng không đậu đích cúi đầu, liền hướng môi anh đào của nàng in lại đi.
Bạch Phượng hoàng đích đôi môi cảm thấy một trận nhẹ đặt, có một con thấp mềm linh hoạt đồ ở chọn nha môn, còn có mấy ngày đó không có vơ vét đích chòm râu phật tự mình non nớt đích gương mặt, một loại gãi ngứa sí mềm đích cảm giác xông lên đầu. Nàng không khỏi mở ra hàm răng, để cho lục lang đích đầu lưỡi càng thâm nhập nàng môi thơm, ngón tay đã ở lục lang trên lưng nhẹ nhàng đích ma cát .
Vong tình đích ôm hôn, thân thể đích đè ép, chỉ chốc lát hai người tựa như muốn hòa hợp nhất thể.
"Cô cô! Của ta Phượng Hoàng."
Lục lang vô ý thức đích nhẹ nhàng đích hô hoán tên của nàng, bàn tay to đã trượt vào nàng Thủy Long quần áo, xoa bóp nàng thánh khiết mà cao vút đích Ngọc Phong, kiên quyết đích anh hùng càng (hơn) ở nàng trên bụng nhẹ nhàng đích lê mề.
"Lục lang!"
Bạch Phượng hoàng đôi mắt đẹp khép hờ, hơi thở mùi đàn hương từ miệng phát ra từng tiếng thở gấp, nhẹ nhàng đích uốn éo người, muốn lục lang đích đầu cùng mình đích hai vú dán càng thêm chặc chẽ, ngọc thủ của nàng cũng không cam chịu tịch mịch đích nhẹ nhàng nhiễu loạn lục lang đích da lưng, lục lang hai tay kéo cái kia Thủy Long quần áo đích bên hông nói:: "Cô cô, ta hiện tại sẽ phải ngươi!"
Bạch Phượng hoàng ngọc thể khẽ run, hai gò má đỏ bừng, không nói gì, nhưng đem nàng một đôi chân ngọc thật chặc địa bàn đến lục lang đích bên hông, chân ngọc hơi cao, cái mông hơi thấp, căng thẳng hiểu rõ Thủy Long quần áo bị(được) lục lang cuốn dây thừng giống nhau bóc ra dưới mông, thon dài tuyết trắng đích chân ngọc cùng giữa hai chân cái kia đen bóng đích dày đặc Linton lúc hiển lộ ra. Lục lang nuốt từng ngụm nước bọt, ôm mông lớn của nàng, đem nàng thật chặc để ở, lại duỗi thân tay bỏ đi nàng áo, Bạch Phượng hoàng nhẹ nhàng đích giãy dụa thân thể, để cho lục lang thuận lợi đích cởi xuống nàng trên người đích Thủy Long quần áo. trước mắt là nàng như ngọc tựa như từ đích thân thể, đầy đặn đích hai vú đỡ ra xinh đẹp tuyết trắng đích rãnh sâu, ôm trọn mê người đích Tuyết Phong cao cao nhô lên, đẩy lấy một viên mới vừa phát cứng rắn đích đỏ hồng. Bằng phẳng đích bụng, rất tròn đích cái mông, ở đây vừa đầy đặn vừa trắng noản đích bắp đùi chỗ giao giới, hắc bạch phân minh, diệu người hai mắt. Lục lang tham lam nhìn nàng tuyết trắng như đọng lại loại đích da thịt, nhỏ lộ ra đỏ ửng đích đẫy đà trắng noản đích thân thể, có còn có cái kia tuyệt đẹp vô cùng đích đường cong.
Nữ thần đích ngọc thể tựa như pho tượng loại đích cân xứng, không có một chút hạ tỳ. Lục lang không khỏi đưa tay ở nàng đầy đặn rất tròn đích Tuyết Phong trên ôn nhu đích vuốt ve. Tay không có chút nào gian cách đích đụng chạm lấy Bạch Phượng hoàng Tuyết Phong đích đỉnh núi, thân thể của nàng nhẹ nhàng đích run rẩy hạ xuống, tiện đà nhắm mắt lại hưởng thụ, cái này không có chút nào gian cách đích trực tiếp thân mật. Lửa nóng đích tay truyền đến ôn nhu đích cảm giác, từ bộ ngực sữa của nàng từ từ đích Hướng toàn thân khuếch tán ra, làm cho nàng đích toàn thân đều sinh ra nhàn nhạt đích ngọt cảm. Lục lang cúi đầu bú cái kia ôm trọn đích Tuyết Phong, bên kia thì dùng ngón tay kẹp lại bởi vì kích thích mà xông ra đích đỏ bừng, toàn bộ bàn tay đặt ở hình bán cầu đầy đặn đích Tuyết Phong phía trên toàn chuyển vuốt ve, ngược lại phản phục phục, lưu luyến.
Được(bị) loại kích thích này, Bạch Phượng hoàng không khỏi bắt đầu phát ra một hai tiếng khó nhịn đích rên rỉ, thân thể của nàng không tự chủ được đích giãy dụa, thấy Bạch Phượng hoàng vui thích đích vẻ mặt, lục lang cũng nữa kìm nén không được của mình dục hỏa, từ từ dời đến giữa chân của nàng, từ từ đẩy vào. Cái kia vi diệu đích đụng vào, làm cho nàng lộ ra vẻ hơn hưng phấn, kích tình mà khoái cảm đích ba đào, làm cho nàng cả người run rẩy, trên mặt bày biện ra ngượng ngùng và lo lắng đích thần sắc, khát vọng cái kia càng thâm nhập, càng (hơn) kích thich tiếp xúc.
Một đoạn. Có thể đủ quên mất sinh tử đích triền miên, lục lang dùng hết toàn thân đích lượng, thật chặc để ở nữ thần trên người cái kia nhất mềm mại đích giải đất, đem một lời đích lửa nóng tinh hoa, toàn bộ phun vào, Bạch Phượng hoàng hưởng thụ lục lang mạnh có lực đích rung động, vươn ra một con ngọc thủ vuốt ve lục lang đích cường tráng đích cơ ngực nói:: "Lục lang, ngươi hiện tại càng ngày càng tới chỉ lo đích hưởng thụ lấy, lần này, rõ ràng một chút luyện công đích tâm tư cũng không có."
Lục lang vô lực đích khuynh đảo ở Bạch Phượng hoàng trước ngực đích Tuyết Phong trong, thở phì phò trong lúc th dốc nói: "Cô cô, ta cũng vậy không có cách nào a, trên người của ngươi có một cổ đặc thù đích ma lực, vững vàng hấp dẫn lấy ta, để cho ta đối với ngươi vĩnh viễn nếu không đủ, lục lang nói đều thật sự, cảm giác như vậy, ta ở trên thân người khác chưa từng có quá."
Nghe lục lang nói xong chân thiết, Bạch Phượng hoàng khe khẽ động tình, hai tay đem lục lang ôm đích càng chặt một chút, hỏi: "Lục lang, ta hiện tại hơi sợ, ta sợ vạn nhất nếu là mang thai hài tử của ngươi làm sao bây giờ?"
Lục lang lại là trong lòng mừng thầm, cúi đầu ở Bạch Phượng hoàng đích cái trán hôn một cái nói:: "Đây chẳng phải là tốt nhất, ngươi còn sợ ta nuôi sống không được?"
Bạch Phượng hoàng thở dài nói: "Dù sao ngươi là Vân phi cùng Tuyết phi đích trượng phu, ta, gọi ta như thế nào đối mặt nàng nhóm?"
Lục lang an ủi nàng nói: "Cô cô, Vân phi cùng Tuyết phi cũng là thông hiểu tình lý người, những năm gần đây, vừa nghĩ tới ngươi một thân một mình tự mình thủ Phượng Hoàng lâu đích tình cảnh, các nàng tỷ muội còn âm thầm thương tâm rơi lệ đâu. Ta còn len lén đối với Vân phi nói, luôn luôn một ngày, ta muốn đem ngươi vậy..."
Bạch Phượng hoàng mắt thần vừa mở, uy nghiêm hỏi: "Ngươi lại còn nói cho các nàng nghe?"
Lục lang chận lại nói: "Ta có một lần nằm mơ, đang ở trong mộng cùng cô cô làm loại này đẹp tai hay tai chuyện, kìm lòng không đậu liền hô lên tên của ngươi, kết quả tỉnh lại mới biết được, cùng ta hoan ái chính là Vân phi, ai! Cứ như vậy bị(được) nàng biết rồi ta thầm mến chuyện của ngươi."
Bạch Phượng hoàng mắt thần uy nghiêm của từ từ biến mất nói:: "Ngươi mạnh khỏe hèn hạ a! Nằm mơ còn muốn khi dễ ta? Nói mau, Vân phi nghe có gì phản ứng?"
Lục lang nói: "Vân phi khuyên ta ngàn vạn không nên đánh ngươi đích chú ý, còn nói cô cô ngươi nếu là biết rồi, dưới cơn nóng giận nhất định phải cái mạng nhỏ của ta, đến lúc đó nàng cản đều ngăn không được."
Bạch Phượng hoàng hừ lạnh nói: "Thật đúng là bảo vệ không chính xác! Nếu không phải, Thất Tinh lâu không cẩn thận thất thân cùng, ngươi nếu là dám đụng đến ta hạ xuống, sẽ làm cho ngươi đầu thân chỗ khác biệt."
Vừa nói, dùng bàn tay ở lục lang trên cổ vẽ một cái. Lục lang bị(được) nàng uy nghiêm đích cử chỉ sợ hết hồn, rồi lại thấy nàng hơi giận trung mơ hồ bao hàm đích vui sướng, trong lòng yêu vô cùng dưới, lại đem thân thể đè lên.
Bạch Phượng hoàng một mặt hứng lấy lục lang đích Mai mở hai độ, một bên hỏi thăm: "Vân phi có hay không không muốn ý tứ ?"
Lục lang nói: "Chuyện này ta nói coi là, ai dám không đồng ý? Rồi hãy nói Vân phi cũng không có không đồng ý a!"
Bạch Phượng hoàng làm khó đích nói: "Ta cuối cùng cảm thấy ý không tốt đối mặt nàng lượng , ta dù sao cũng là các nàng đích hôn cô cô a! Nhưng chiếm trượng phu của các nàng ..."
Lục lang giải thích: "Cũng không phải là cướp lấy, mà là cùng chung có! Mười sáu năm trước trước, Phượng Hoàng Thánh nữ, mạo quan thiên hạ, thắng được đệ nhất thiên hạ mỹ nữ đích danh hiệu, mười sáu năm sau, anh tuấn tiêu sái đích Dương gia Lục công tử, hoành không xuất thế! Nhất cử quang vinh được đệ nhất thiên hạ đại anh hùng đích danh hiệu, hai chúng ta cái nếu là không thể kết thành liền cành, sẽ là trong chốn võ lâm lớn nhất đích chuyện ăn năn!"
Bạch Phượng hoàng xì cười nói: "Ngươi a! Được không biết cảm thấy thẹn, chỉ biết hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt nữ nhân, rõ ràng tự xưng đệ nhất thiên hạ đại anh hùng, không chút nào e lệ."
Lục lang giả vờ cả giận nói: "Cô cô, ngươi rõ ràng dám châm chọc ta, nhìn không đem trị cho ngươi đích phục phục thiếp thiếp, hôm nay nếu là không để cho ngươi xin khoan dung, Lục gia liền nói xằng cùng đệ nhất thiên hạ đại anh hùng ."
Dứt lời, vừa giơ lên hung khí, nhắm ngay Bạch Phượng hoàng, Bạch Phượng hoàng cũng dùng độc hữu chính là nhu tình, hứng lấy lục lang đích xúc động, thiếu niên nam tử đích khinh cuồng cùng bền bỉ, vào lúc này nguyên vẹn phát huy ra ưu thế, cái loại nầy đối đãi tình yêu nam nữ không đạt mục đích Vĩnh không bỏ qua đích bền bỉ, để cho Bạch Phượng hoàng hơi bị thuyết phục.
Thứ 260 chương
Bạch Phượng hoàng xì cười nói: "Ngươi a! Được không biết cảm thấy thẹn, chỉ biết hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt nữ nhân, rõ ràng tự xưng đệ nhất thiên hạ đại anh hùng, không chút nào e lệ."
Lục lang giả vờ cả giận nói: "Cô cô, ngươi rõ ràng dám châm chọc ta, nhìn không đem trị cho ngươi đích phục phục thiếp thiếp, hôm nay nếu là không để cho ngươi xin khoan dung, Lục gia liền nói xằng cùng đệ nhất thiên hạ đại anh hùng ."
Dứt lời, vừa giơ lên hung khí, nhắm ngay Bạch Phượng hoàng, Bạch Phượng hoàng cũng dùng độc hữu chính là nhu tình, hứng lấy lục lang đích xúc động, thiếu niên nam tử đích khinh cuồng cùng bền bỉ, vào lúc này nguyên vẹn phát huy ra ưu thế, cái loại nầy đối đãi tình yêu nam nữ không đạt mục đích Vĩnh không bỏ qua đích bền bỉ, để cho Bạch Phượng hoàng hơi bị thuyết phục.
Lại là một lần cuồng phong bạo vũ sau, hai người cũng đều là thở hổn hển dừng lại, lục lang thật chặc đè ép phía dưới này là làm cho mình cam tâm tình nguyện giao ra tất cả thân thể nữ nhân, hỏi: "Cô cô, ngươi rốt cuộc có phục hay không? Lời không phục, ta liền tiếp tục!"
Bạch Phượng hoàng tràn đầy tin phục đích nói: "Lục lang, tốt lắm, cô cô dùng ngươi còn không được ư, ta cũng muốn bị(được) ngươi khiến cho thở không ra hơi tới."
Lục lang nhìn Bạch Phượng hoàng cái kia uy nghiêm đích mắt thần, hiển lộ ra tới hạnh phúc vẻ, phỏng đoán nàng hẳn là hoàn toàn chính là mình được rồi , cho nên nói: "Chỉ là phục còn không được, ngươi còn muốn thông qua thực tế hành động để chứng minh."
Bạch Phượng hoàng hơi giận nói: "Ngươi còn muốn như thế nào nữa?"
Lục lang thấy nàng tựa hồ có chút sợ bộ dạng, cười nói: "Cô cô không nên sợ, chỉ cần ngươi tên là ta một tiếng thân lão công, ta liền lập tức dừng tay!"
Bạch Phượng hoàng ngượng ngập nói: "Không gọi!"
Lục lang trên mặt lập tức lộ ra nụ cười tà ác, lại đem sinh long hoạt hổ đích đại quân đóng quân đến Bạch Phượng hoàng đích Ngọc Môn quan trước, hơn nữa bắt đầu trêu đùa, Bạch Phượng hoàng biết mình nếu là không gọi lời mà nói..., Ngọc Môn quan nhất định phải thất thủ, mới vừa đã gặp phải lục lang ba lần tiễu trừ, Bạch Phượng hoàng đã không tiếp tục chống đỡ lực, không thể làm gì khác hơn là miễn miễn cường cường kêu một tiếng: "Thân lão công!"
Nói xong thẹn thùng đích nhắm mắt lại, lục lang trong lòng nhất thời vui mừng, cảm giác giống như Tam Phục Thiên ăn một chén thêm băng đích mật thủy.
Đem đôi môi áp vào Bạch Phượng hoàng ấm áp đích trên môi đỏ, lại là thật sâu vừa hôn, "Cô cô, ta thật kích động a!"
Bạch Phượng hoàng nói: "Không cho kích động rồi, cô cô nhưng là thật chịu không được nhiệt tình của ngươi ."
Lục lang gật gật đầu nói: "Từ nay về sau, ngươi chính là của ta hôn lão bà rồi, chúng ta có nhiều thời gian, hôm nay hãy bỏ qua ngươi."
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Loại này gọi thật là khó nghe a! Còn có, sau này ở trước mặt mọi người, không cho phép ngươi như vậy gây khó khăn cho ta, biết không?"
Lục lang gật đầu nói: "Lục lang nhớ kỹ! Cô cô yên tâm, ta nhất định sẽ chiếu cố ngươi uy nghiêm, để cho những tỷ muội kia đều tôn trọng ngươi, ngươi càng (hơn) muốn hảo hảo đích lãnh đạo các nàng!"
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Ngươi lấy ta làm cái gì? Chính cung nương nương sao? Ngươi cũng không phải là Hoàng Đế!"
Lục lang đột nhiên nói: "Cô cô, chẳng lẽ ta liền không thể làm Hoàng Đế sao?"
Bạch Phượng hoàng kinh ngạc một chút nói:: "Lục lang, ngươi nghĩ quá sao?"
Lục lang cười nói: "Tạm thời không muốn quá, ta cuối cùng cảm thấy làm Hoàng Đế quá cực khổ, một người tổng quản thiên hạ công việc bề bộn như vậy, làm tốt lắm rồi, dân gian Nhạc Đạo, làm không xong, sẽ bị mắng. Lục gia cũng không phải là cái chịu khó người, hơn nữa mỗi ngày cũng muốn hoa đại lượng tinh lực thương yêu lão bà của ta nhóm, ta nơi đó có thời gian quản những ngày kia hạ đại sự a."
Bạch Phượng hoàng bị(được) hắn nói khanh khách cười không ngừng, lần đầu thấy Bạch Phượng hoàng thời gian dài như vậy đích cười, lục lang si ngốc nhìn cái kia Thiên Hạ Vô Song đích nụ cười, thâm tình nói: "Cô cô, nếu là ngươi nghĩ làm hoàng hậu, ta liền đem giang sơn đánh xuống."
Bạch Phượng hoàng lại là một trận kích động, chủ động hôn lục lang một ngụm nói:: "Lục lang, cô cô không muốn làm cái gì hoàng hậu, ta chỉ nghĩ..."
Nói đến đây, có chút thẹn thùng đích dừng lại. Lục lang thúc giục: "Nghĩ cái gì? Có phải hay không muốn thân lão công mỗi ngày đều như vậy thương yêu ngươi?"
Bạch Phượng hoàng xấu hổ gật đầu, lại nói: "Bên cạnh ngươi nhiều như vậy kiều thê, ít thương yêu người cũng không được, ta cũng vậy không muốn tùy ý đoạt cưng chìu, như vậy đối với những khác tỷ muội không công bình."
Lục lang nói: "Cô cô yên tâm, chúng ta có thể cùng đi, ta có thể cho các ngươi toàn bộ thỏa mãn."
Bạch Phượng hoàng kinh hám nói: "Như vậy có phải hay không quá dâm đãng rồi?"
Lục lang cười nói: "Cũng là của ta hôn lão bà, người mình một khối vui đùa, có cái gì không nên đích?"
Bạch Phượng hoàng vẫn còn có chút lo lắng nói: "Ta không dám a!"
Lục lang lại nói: "Từ từ ngươi thành thói quen."
Từ Dịch Thủy hồ trở lại Thất Tinh trên lầu, đã là giờ lên đèn .
Tắm rửa, bữa tối.
Lục lang trong ngực ủng trung mỹ nhân như ngọc, hướng về phía Bạch Phượng hoàng lại là càng xem càng hỉ, Bạch Phượng hoàng trừng mắt liếc hắn một cái, lãnh không ngại đưa tay ở lục lang đích bắp đùi ngắt hạ xuống, đau đến lục lang kêu lên nói: "Đau quá."
Thiếu chút nữa nhảy lên. Bạch Phượng hoàng giả vờ giận nói: "Cho ngươi biết sự lợi hại của ta. Ngươi cái này Tiểu Sắc Lang."
Lời tuy như thế, Bạch Phượng hoàng nói lời này lúc lại là ý cười đầy mặt, trong ánh mắt đều là vẻ nghịch ngợm .
Lục lang thở dài nói: "Thì ra là cô cô đích nội tâm nhưng lại cũng là như thế ngây thơ chói lọi khắp."
Bạch Phượng hoàng trong mắt xuất hiện vô hạn ước mơ, chậm rãi nói: "Tự do phụ mẫu đều mất, huynh trưởng đem ta nuôi lớn, vốn tưởng rằng tìm được rồi có thể phó thác chung thân đích tình lang, khởi lường trước thế tông Hoàng Đế rồi hướng ta tình căn thâm chủng, Lam Mộng đường tránh ra ta, có một hơn phân nửa nguyên nhân, là bởi vì thế tông Hoàng Đế yêu thích ta. Nhưng là thế tông Hoàng Đế yêu thích ta, hắn cũng không sai."
Lục lang nói: "Sai chính là Lam Mộng đường, tình yêu là không thể đủ nhún nhường. Lục gia đích mang theo tôn chỉ chính là, bên cạnh ta đích bất kỳ vật gì, Kim Ngân, địa bàn, cũng có thể đưa cho huynh đệ của mình, duy chỉ có nữ nhân không thể, ta sẽ không thương hại bất kỳ một cái nào lòng của phụ nữ, nhất là mỗi cái yêu ta đích nữ nhân, hiện tại sẽ không, sau này càng sẽ không."
Bạch Phượng hoàng mặt lộ vẻ vui sướng nói:: "Cô cô chính là thích ngươi điểm này, lòng của phụ nữ, sợ nhất bị thương."
Lục lang hì hì cười nói: "Cô cô xem ra là bị thương, để cho ta cho ngươi sờ sờ nhìn!"
Đang khi nói chuyện, bàn tay to theo bên hông mềm nhẵn đích da thịt sờ soạng đi vào, "Ngươi vừa chiếm ta tiện nghi!"
Bạch Phượng hoàng cười ngăn trở, lục lang nhân cơ hội đem nàng để cũng, trong lúc nhất thời oanh gáy Yến tra, tiếng cười không dứt, náo loạn một lúc lâu mới nghe được hai người trọc trọng đích tiếng thở dốc, vô lực địa tương ủng nằm ở trên giường, bèn nhìn nhau cười.
Lục lang cả người toàn bộ màu đỏ nằm ở trên giường, ôm Bạch Phượng hoàng, hai mắt khép hờ hồi tưởng, trong lòng loáng thoáng cảm thấy mỗi lần cùng cô cô ở chung một chỗ nói chuyện nói đùa, đã cảm thấy tâm thần dễ dàng vô cùng, Kim Sa than đích phiền não phảng phất đều ở trong phút chốc bị(được) ném ra...(đến) ngoài chín tầng mây đi, nghĩ tới đây, lục lang không khỏi đem ôm Bạch Phượng hoàng đích tay nắm thật chặt, thân thể cũng kề nàng một chút. Bạch Phượng hoàng đem đầu đẹp tựa vào lục lang trên vai, ngón tay vô ý thức ở lục lang cường kiện đích cơ ngực đi lên trở về ma cát, đột cảm giác lục lang hoàn ở nàng trên vai thơm đích kiện cánh tay nắm thật chặt, thân thể cũng càng kề bản thân, lập tức lén lút ở lục lang bên tai ôn nhu hỏi: "Lục lang, ta có cái vấn đề muốn hỏi ngươi."
Lục lang nói: "Ta ở rửa tai lắng nghe đâu."
Bạch Phượng hoàng nói: "Vạn nhất ta muốn là mang thai, tương lai vì ngươi sinh hạ nhi tử, có phải hay không còn muốn quản Tuyết phi sinh hạ đích nhi tử con dế?"
Lục lang nhất thời ngây người.
Bạch Phượng hoàng rồi lại mỉm cười nói: "Quên đi, không làm khó ngươi rồi, cô cô ta trêu chọc ngươi đùa, ngươi thật đúng là cho là ta sẽ cho ngươi sinh nhi tử sao? Nói thiệt cho ngươi biết, ta từ nhỏ luyện Huyền Tâm bí quyết, là có thể khống chế sinh dục, tốt lắm, nhân gia hiện tại có chút lãnh, ngươi ôm ta chặc một chút."
Lục lang lúc này hữu cơ ngải cái kia mỹ nhân trong ngực ôm càng chặt, nhưng trong lòng thì nghĩ tới Bạch Phượng hoàng theo như lời là thật hay giả, nếu thật là có một ngày, Tuyết phi cùng nàng đích hài tử đều sinh hạ, bản thân thật đúng là đích khó làm. Nghĩ lại, cũng là ta lục lang đích nhi tử, đương nhiên là thân huynh đệ rồi, cái này có cái gì tốt tranh luận đích? Đang muốn đem ý nghĩ này nói cho Bạch Phượng hoàng, lại phát hiện nàng đã núp ở ngực mình ngủ thiếp đi.
Lục lang nhìn trong ngực đích tuyệt đại mỹ nhân, trong lòng thoáng cái xông ra vô hạn hạnh phúc, như vậy một cái hoàn mỹ vô khuyết đích cô gái, cư nhiên bị bản thân chiếm được, hơn nữa nàng ở không cùng mình phía trước, vẫn là đẹp Ngọc Vô Hà, vợ như thế, chồng còn có gì đòi hỏi? Lục lang không đành lòng lại đem nàng quấy rầy, cứ như vậy ôm Bạch Phượng hoàng từ từ nhắm mắt lại.
Ngủ sau nửa đêm, bị(được) một trận thanh thúy đích Linh Đang đánh thức, lục lang mở mắt hỏi: "Thanh âm gì?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Là của ta thám mã trở lại, không cần phải gấp, minh trời sáng sớm rồi nói sau, lục lang ôm ta a, ngươi vừa rời đi, ta liền cảm giác được lãnh."
Lục lang hơi quay đầu, ánh mắt ôn nhu cực kỳ, nhẹ nhàng nói: "Cô cô, ngươi luôn luôn đều ở ta trong ngực, làm sao sẽ lãnh?"
Vỗ vỗ nàng vai nói: "Tốt lắm, chúng ta tiếp tục ngủ, có lẽ ngày mai còn có đại sự đâu."
Bạch Phượng hoàng cười khúc khích nói:: "Lục lang, ngươi nếu là nghiêm trải qua, thật là đáng sợ a!"
Lục lang cười cười nói: "Cô cô, có phải hay không muốn cho ta không đứng đắn một chút a?"
Lục lang si ngốc nhìn Bạch Phượng hoàng trên mặt đích tuyệt đại tao nhã, sáng như tuyết như bạc đích ánh trăng trải lên, theo đích mặt của nàng, càng thêm sáng rỡ động lòng người, cũng không biết tại sao, đã biết một hồi mà trong lòng xuất kỳ đích bình tĩnh, gợn sóng không thịnh hành, một mảnh tường hòa, không muốn đi đánh loạn cái này bức tuyệt thế đích bức họa. Có lẽ trong lòng mình, cũng thật không hi vọng cô cô cùng dâm đãng liên hệ, mà là hi vọng nàng vĩnh viễn cũng là một ít cái ngạo thị thiên hạ đích Phượng Hoàng.
Thấy lục lang đích ánh mắt, nhìn mình chằm chằm thời điểm, lần đầu như vậy không có dục hỏa, nhưng lại như vậy thuần khiết, hoàn toàn giống như là ở thưởng thức một bức họa cuốn, Bạch Phượng hoàng ôn nhu nói: "Lục lang, ta rất thích ngươi bây giờ nhìn bộ dáng của ta."
Lục lang tiến lên nhẹ nhàng đích hôn cái trán của nàng hạ xuống, đem nàng lại một lần nữa lâu chặc trong ngực nói:: "Ta đây liền vĩnh viễn như vậy nhìn ngươi."
Kế tiếp ban đêm, xuất kỳ đích bình tĩnh.
Ngày thứ hai trời còn chưa sáng, lục lang đã mơ hồ nghe được ngoài cửa sổ mấy tiếng gà gáy báo sáng, ánh mắt ở dưới mí mắt giật giật, chậm rãi mở ra.
Lục lang thị gian phòng bốn phía, đột nhiên cảm thấy có chút lạnh, mơ hồ còn chứng kiến màn một trận lay động, lập tức Hướng cửa sổ nhìn lại, quả nhiên, cái kia cửa sổ không biết lúc nào bị gió thổi mở ra, gió lạnh do hơi mở đích trong cửa sổ rót vào, lúc này mới sẽ làm lục lang cảm thấy có chút lãnh ý.
Nhìn một chút trong ngực ngủ yên đích Bạch Phượng hoàng vai lộ tại bên ngoài, lo lắng nàng cảm lạnh rồi, tiện tay liền lôi kéo chăn phủ ở Bạch Phượng hoàng trên vai, để tránh nàng bị gió rét. Bản thân thì nhẹ nhàng mà tự nhiên trong chăn chui ra, thật cẩn thận đích rón ra rón rén xuống giường, sợ đánh thức ngủ yên nghỉ ngơi đích giai nhân, đi tới phía trước cửa sổ, đem cửa sổ đóng kín.
Bạch Phượng hoàng nói: "Lục lang, ngươi làm có rời đi ta?"
Lục lang thấy Bạch Phượng hoàng tỉnh lại, trở lại trên giường khẽ mĩm cười nói: "Cô cô! Ngươi đã tỉnh, Phong Tướng cửa sổ khoác lác mở ra, ta đi đóng xuống."
Bạch Phượng hoàng trên mặt ửng đỏ cười nói: "Thì ra là như vậy."
Dứt lời, vào lục lang trong ngực. Lục lang ha ha cười nói: "Cô cô, xem ngươi cái bộ dáng này, thật giống như thật không thể rời bỏ ta."
Bạch Phượng hoàng háy hắn một cái, giả vờ giận nói: "Lại đang nói mò, ta vốn chính là sợ lạnh."
Lục lang lại nói: "Hôm qua, trong hồ nước lạnh như vậy ngươi cũng không sợ, hiện tại núp ở trong chăn lại nói lạnh, rõ ràng chính là gạt người nha, ngươi chính là nghĩ tới ta ôm ngươi có phải hay không?"
Lục lang vừa nói, đưa tay xuyên qua dưới nách tacủa nàng, đem trọn cái ấm áp tô trơn đích thân thể mềm mại ôm đến trong ngực, hướng về phía cái kia mềm nhẵn đích môi anh đào vừa hôn đi lên.
Bạch Phượng hoàng đẩy cản hai cái, liền cùng lục lang lửa nóng đích nộp hôn đứng lên.
Thứ 261 chương
Hai người bốn rời môi rời, nhưng bốn mắt gặp nhau, tình dục hừng hực. Nhất là Bạch Phượng hoàng ở lục lang đích vuốt ve hạ lại càng cảm thấy cả người nóng táo, phảng phất trong cơ thể có một thanh hỏa đang hừng hực thiêu đốt. Hai vú vừa rất vừa cổ, trướng đích vô cùng khó chịu, thật giống như chỉ cần sờ, sẽ rỉ ra thủy, nặng trịch, nhu cầu cấp bách an ủi, mà lục lang nhân cơ hội nắm chặt, chính là lúc, vừa lúc có thể hơi giải Bạch Phượng hoàng cổ trướng nổi khổ. Lập tức không nhịn được yêu kiều một tiếng, môi anh đào thổ khí, như xạ như lan đích mùi thơm phật ở lục lang trên mặt, lệnh (làm) lục lang càng thêm hưng phấn, định lớn mật chút ít, ngón tay cấp động, thật chặc vịn này một đôi Ngọc Phong, nhưng ngay sau đó đã đem bản thân lửa nóng đích thân thể hướng Bạch Phượng hoàng trên người đặt tới đây.
Bạch Phượng hoàng thở gấp hồng hộc, hai cánh tay vừa dùng lực, lập tức dẫn tới lục lang thân thể một phen, cả người đặt ở Bạch Phượng hoàng trên người. Nữ thần hai mắt mị nhãn như tơ, phát ra từng đợt làn sóng điện hướng lục lang đích trên người, cả người giống như là một cái ôn nhuận đích đại nam châm, thật chặc đem lục lang mút ở, không lệnh (làm) rời đi.
Lục lang mỹ nữ ở ôm, hạ thân cũng trướng đến khổ sở vô cùng, nhất là cô cô cái kia không cần ngôn ngữ , chỉ dựa vào hai mắt câu hồn sở sinh ra hấp dẫn, lại càng làm lòng người say thần mê. Một đôi mắt thần uy nghiêm tẫn rút lui, thủy uông uông, ướt đẫm, tình nồng đậm hướng trên người mình bộ, lại càng làm người ta khó nhịn. Mặc dù ngày hôm qua đã cùng yêu mến đích cô cô ba độ triền miên, nhưng là loại này yêu sợ rằng vĩnh viễn cũng muốn không đủ, lục lang nhô lên kích thước lưng áo, từ từ đưa vào...
Lại là gió táp mưa sa, cuối cùng dẫn đích lũ bất ngờ bộc phát!
Ánh bình minh, cứ như thế trôi qua.
Thất Tinh lâu ngoài, Húc Nhật mới lên.
Bạch Phượng hoàng mới vừa cùng lục lang nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly đích một lần kích tình, thân vô che đậy thân thể vật, nàng ngồi xuống lên, chăn chảy xuống, nhất thời lộ ra một thân trắng Ngọc Vô Hạ, ôn nhuận béo mập đích da thịt, trước ngực cao vút đích Ngọc Phong khe khẽ trên dưới nhảy lên, đầu vú trên đỏ lòm đỏ thắm, đạm nhu Thanh Nhã, lộ ra đỏ ửng, nhìn làm người ta than thở không thôi.
Đột nhiên thấy lục lang đang cười hì hì nhìn mình đích hai vú, Bạch Phượng hoàng thở nhẹ một tiếng, vội vàng đưa tay che dấu hai vú, hai tay va chạm trước ngực, vô tình hay cố ý đang lúc lộ ra sâu hẹp đích tuyết trắng rãnh giữa hai vú. Mái tóc rũ xuống cái trán, trên mặt màu hồng nhỏ choáng váng, dung quang kiều diễm, phảng phất là mưa to sau khi thịnh nứt hở đích Mân Côi, đón gió nhẹ một hoảng, thơm ói nhụy, mùi thơm ngát xông vào mũi, cánh hoa phân tầng ôm nhau, như thiên tinh bạn nguyệt, đâu vào đấy, tản ra tôn quý chi khí, thành thục diễm lệ.
Lục lang thấy vậy ngẩn ra, chỉ thấy Bạch Phượng hoàng đích thân thể bộ phận chiếu đến ánh nắng, đạm kim lụa mỏng dường như ánh sáng mặt trời lưu huy vượt qua tà thấp thoáng ở tuyệt đại giai nhân trên người, da thịt tuyết trắng nhất thời trở nên vàng óng ánh ánh sáng, phảng phất Bạch Phượng hoàng đích thân thể trong suốt sinh hà, nghịch chỉ xem đi tới, có khác một cổ sương mù đích mỹ cảm, từ lòng người đáy một cổ ấm áp thăng đi lên, không khỏi làm lục lang thấy vậy ngây dại , yên lặng nhìn trước mắt đích nữ thần.
Bạch Phượng hoàng bị(được) hắn nhìn là không không biết xấu hổ, sắc mặt đỏ bừng, nhưng trong lòng như quấy mật ong đường sa loại, ngọt ngào mật, du ngâm ngâm. Giả vờ giận nói: "Ngươi nhìn cái gì? Mau quay đầu đi, ta muốn mặc quần áo ."
Lục lang ồ một tiếng vội nói: "Vâng, phải "
Dùng chăn che kín ánh mắt, thầm nghĩ: "Nữ nhân chính là nữ nhân, đến trình độ như vậy, còn có cái gì không thể nhìn đích?"
Chỉ nghe đích tất tất tác tác thanh âm, chỉ chốc lát sau, Bạch Phượng hoàng đã mặc chỉnh tề, cười nói: "Tốt lắm, hiện tại ngươi có thể rời giường."
Lục lang chậm rãi nhô đầu ra, chỉ thấy Bạch Phượng hoàng một thân nguyệt sắc gấm tay áo, cả người bạc phát sáng như tuyết, bó sát người đích bạch y dùng đem Bạch Phượng hoàng đích tư thái thật chặc bao ở, đường cong mạn diệu Linh Lung, có lồi có lõm, tùy thân đích Tử Ngọc ngân đồng kiếm hóa làm một cái tuyết bạc ngọc đái, hoàn ở bên hông, ngân quang chớp động, mũi nhọn màu mơ hồ, thật là tư thế oai hùng toả sáng, trạng thái khí thư rảnh rỗi. Mới vừa, giường thứ lúc đó vẻ này kiều mỵ đã là không còn sót lại chút gì.
Hai người mặc rửa mặt chỉnh tề sau, trời sáng cũng đã một số gần như Đại Minh. Bạch Phượng hoàng đưa tay long liễu long cái kia như Vân Tú phát, hơi thêm sửa sang lại, mang theo lục lang đi tới Thất Tinh lầu dưới, trước dùng thôi điểm tâm, sau đó đem đêm qua trở lại đích thám mã truyền đến.
Thám mã hồi bẩm nói: "Trắng đảo chủ, Gia Luật tát cát chiếm lĩnh ngói cầu xem xét, bởi vì biết phi hổ thành công kích bị ngăn trở, tự mình điều binh khiển tướng, đi trước phi hổ thành đi."
Lục lang hỏi: "Ngói cầu Quan luân hãm, Lục gia đích trong nhà như thế nào?"
Thám mã nói: "Lục gia, ngói cầu Quan thủ tướng Phùng cát đã đầu phục liêu người, Gia Luật tát cát từ trong miệng hắn biết được, Tử Kinh Quan đi gặp đích cũng không phải là Tống Thái tông, mà là Tống Thái tông đích thế thân, nhà ngươi đại ca. Mà hắn lại bị bắn mù một con mắt, cho nên dưới cơn nóng giận, đã đem nhà ngươi một mồi lửa đốt rụi ."
Lục lang trong lòng chợt lạnh, hỏi: "Những thứ kia người nhà cùng ta cái kia ca ca ngốc đây?"
Thám mã lắc đầu nói: "Nghe nói, tất cả đều bị chết cháy ở đại hỏa : hỏa hoạn trúng."
Lục lang phẫn hận nói: "Như thế đại thù, có thể nào không báo!"
Bạch Phượng hoàng tiếp tục hỏi: "Phi hổ thành phương diện có thể có tin tức mới nhất?"
Thám mã nói: "Nam viện Đại vương Gia Luật tát cát đã truyền lệnh, tăng binh phi hổ thành, hơn nữa ở hôm nay sẽ có một chi thủy quân từ Tử Kinh Quan lên đường."
Bạch Phượng hoàng cười lạnh nói: "Quả nhiên bị(được) ta đoán trúng, liêu quân nghĩ đến ngươi đang bay Hổ thành đích phòng ngự trọng điểm đặt ở thành nam giao, cho nên đã nghĩ đổi từ mặt đông thủy lộ đánh lén, chúng ta vừa lúc cho hắn đến đón đầu thống kích!"
Lục lang xức quyền mài chưởng nói: "Thật tốt quá, cô cô! Cái này múc nước trận chiến, Lục gia nhưng là một chữ cũng không biết, liền toàn nghe ngươi chỉ huy ."
Bạch Phượng hoàng nói: "Tốt, ta đem dẫn dắt Phượng Hoàng số, Hỏa Thần số, No.Lôi Thần, vòng vàng số, vòng bạc số đi trước trợ chiến. Lính liên lạc, mau đem Sa Ngư đệ nhất đại đội đích thuỷ binh triệu tập tới đây."
Lính liên lạc lĩnh mệnh, không lớn công phu : thời gian, mười hai tên thuỷ binh nhanh chóng đúng chỗ. Bạch Phượng hoàng đem chiến đấu nhiệm vụ cặn kẽ đích an bài đi xuống, mười hai tên thuỷ binh cũng là kinh nghiệm thủy chiến đích lão binh, đối với Bạch Phượng hoàng đích kế hoạch tác chiến lập tức ngầm hiểu, nhưng ngay sau đó, Bạch Phượng hoàng vừa trưng cầu một chút mọi người ý kiến. Những thứ này thuỷ binh đều tỏ vẻ không có dị nghị.
Bạch Phượng hoàng cất cao giọng nói: "Tốt! Ta tuyên bố, hiện tại chúng ta liền chuẩn bị tốt ba ngày đích khẩu phần lương thực, đi trước Yến cơ hồ, chuẩn bị phục kích liêu binh đích Thủy sư. Các ngươi mười hai người chia làm bốn tổ, đến Yến cơ hồ liền bí mật, không có mệnh lệnh của ta, không cho nổi lên mặt nước, lại càng không cho phép tự ý nghỉ việc thủ! Một khi gặp phải nguy hiểm, muốn lẫn nhau che chở cùng cứu, như có làm trái với ra lệnh người, định trảm không buông tha."
"Thuộc hạ hiểu!"
Bạch Phượng hoàng vung tay lên!"Lên đường!"
Đoàn người mang chân ứng dụng vật, đi tới Dịch Thủy bên hồ, Bạch Phượng hoàng đích Phượng Hoàng số đang ở bên bờ, nàng chào hỏi lục lang đi vào nước sâu cuồng cá mập bên trong, ngoài ra mười hai tên thuỷ binh còn lại là lẻn vào trong nước, không lớn công phu : thời gian đã đem ngoài ra bốn chiếc 'Nước sâu cuồng cá mập' lái qua, lục lang thấy kia bốn cái đại Sa Ngư, cùng mình ngồi xuống cái này cái Phượng Hoàng số, thể tích lớn dồn giống nhau, chẳng qua là màu sắc hơi có bất đồng, trong đó hai con là màu xám tro, khác hai con còn lại là màu đỏ sậm. Trừ cái này bốn cái nước sâu cuồng cá mập, còn cùng tới đây năm cái tiểu Sa Ngư.
Trong đó một gã thuỷ binh lội tới, đem một cái nhỏ Sa Ngư đeo đến Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập đích cái đuôi trên, Bạch Phượng hoàng hướng hắn làm một cái 'Tốt lắm' đích tay thế, sau đó đối với lục lang nói: "Cái kia cái tiểu Sa Ngư là tự động hoá công kích vũ khí, dùng để đối phó lặn xuống nước tới kẻ địch binh, một cái nhỏ Sa Ngư giết chết mười mấy thuỷ binh phải không ở nói ở dưới, lục lang, chúng ta lên đường!"
Lục lang cao hứng phấn chấn đi tới nắm trong tay tốc độ đích bàn quay phía trước nói:: "Ta quá mong đợi cuộc chiến tranh này rồi, lên đường đi!"
Chịu trách nhiệm tấn công phi hổ thành đích liêu quân chủ tướng là Gia Luật tà trân, ngay từ lúc Kim Sa than cuộc chiến phía trước, hắn liền cùng Gia Luật tu ca chia, Gia Luật tu ca chịu trách nhiệm tiêu diệt bốn Bình Sơn đích quân Tống, cùng tiễu trừ từ Tử Kinh Quan lui ra ngoài đích quân Tống. Gia Luật tà trân thì suất lĩnh hai mươi vạn đại quân đi vòng qua bốn Bình Sơn bắc lãnh thổ, trực tiếp tập kích phi hổ thành, hắn nghĩ, thủ hạ mình hai mươi vạn đại quân, phi hổ thành chỉ có chưa đầy bốn vạn quân Tống, nhân số là quân địch đích gấp năm lần, coi như quân coi giữ ra sức ngoan cố chống lại, không quá ba ngày, cũng có thể thuận lợi bắt lại phi hổ thành.
Nhưng là, hắn nghĩ lầm rồi, thành trì trận công kiên, cũng không phải là đất hoang tác chiến, liêu quân đích kỵ binh tinh nhuệ, đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, nhưng là quân Tống vô cùng lý trí, ôm định rồi thủ vững đích quyết tâm, Gia Luật tà trân liền truyền lệnh công thành. Vì thuận lợi công chiếm phi hổ thành, Gia Luật tà trân mang đến một ngàn chiếc thang mây, hắn tin chắc binh lính của mình, tác chiến đầy đủ dũng cảm, ba vạn bộ binh, một vạn người bắn nỏ, còn có một vạn kỵ binh phối hợp tác chiến, năm vạn đại quân đích lần đầu tiên tiến công phát động sau, Gia Luật tà trân mới biết được phi hổ thành đích lợi hại.
Bởi vì thành phía nam một ít khối lớn gò đất, bị(được) quân Tống chôn đầy cao chừng ba bốn thước đích đầu nhọn cái cộc gỗ, đưa đến bộ đội của hắn không thể thuận lợi đẩy mạnh, khoảng cách phi hổ thành một dặm đích địa phương, còn có hai tòa mười trượng tới cao đích thổ thành, phía trên đứng đầy quân Tống đích người bắn nỏ, bộ binh nghĩ mang thang mây xông qua nhích tới gần tường thành, vẫn chưa đi đến, đã bị những thứ kia người bắn nỏ bắn chết.
Gia Luật tà trân giận dữ, dưới tay hắn mặc dù có giỏi về bay vụt đích kỵ binh liên đội, nhưng là ngại từ những thứ kia chán đích cái cộc gỗ, đưa đến kỵ binh liên đội không thể nhanh chóng đích xung phong, không có tốc độ, liền phát huy không được kỵ binh đích ưu thế, mặc dù Khiết Đan kỵ binh thiện xạ, nhưng là quân Tống trên cao nhìn xuống, tuyệt không lạc hạ phong, phái đi tới hai cái kỵ binh phân đội, cùng quân Tống triển khai đối với bắn, kết quả trải qua một canh giờ rất đúng bắn, liêu binh bị thua, những thứ kia hai cái kỵ binh phân đội tổng cộng sáu trăm người bắn nỏ, chỉ có một nửa còn sống trở về.
Mà thổ trên thành đích quân Tống như cũ hỏa lực rất mạnh, đem công thành đích liêu quân bộ binh vững vàng đích khống chế ở khoảng cách phi hổ thành hai dặm ở ngoài.
Gia Luật tà trân giận dữ, vì để cho bộ đội của mình ít bị hao tổn mất, truyền lệnh tạm thời dừng lại công kích, nhưng ngay sau đó triệu khai hội nghị khẩn cấp, tạm thời thay đổi tác chiến phương án, Gia Luật tà trân nói: "Nếu muốn đánh hạ phi hổ thành, trước hết giết chết cái này hai tòa thổ thành, quân ta mới có thể thuận lợi đẩy tới phi hổ dưới thành."
Gia Luật tà trân để cho thủ hạ hai Viên đại tướng các dẫn một vạn nhân mã, chia nhau tiến công cái kia hai tòa thổ thành, rút lui xuống tới đích liêu binh phó tướng nhắc nhở: "Đại soái, cái kia hai tòa thổ thành dễ thủ khó công, hơn nữa phía trên trừ người bắn nỏ, còn xứng có trọng hình hỏa pháo, ngoài ra, thổ dưới thành mặt cũng không có thiếu ám bảo, tương tự bên trong mai phục có Tống binh, quân ta cứ như vậy tấn công ngày trước, sợ rằng còn có thể bị thua, không bằng từ Tử Kinh Quan nhanh chóng rụng hỏa pháo doanh đến đây trợ giúp."
Gia Luật tà trân mắng: "Vô liêm sỉ! Ta hai mươi vạn đại quân tấn công như vậy một ngọn nho nhỏ phi hổ thành, lại còn nếu chờ hỏa pháo doanh đến đây trợ trận? Chờ hỏa pháo doanh lại tới đây, sẽ là ba ngày sau đó chuyện tình . Trong vòng 3 ngày đánh không dưới phi hổ thành, còn không bị(được) Gia Luật tu ca tiểu tử kia chê cười chết? Các ngươi cũng là Đại Liêu đích dũng sĩ, cứ như vậy cái khu phân biệt đích tiểu thổ ngật đáp còn đánh nữa thôi xuống tới? Vậy thì không nên làm lính rồi, truyền lệnh tam quân, hôm nay nếu là bắt không được cái kia hai cái thổ ngật đáp, chúng ta cũng đừng có thu binh, có lâm trận lùi bước người, giết không tha!"
Hai viên liêu quân Đại Tương, các mang một vạn binh mã, Hướng hai tòa thổ thành phát động công kích mãnh liệt.
Thứ 262 chương
Một vạn binh mã xếp phương trận, phía trước là một ngàn tấm chắn binh, phía sau là một ngàn người bắn nỏ, ở phía sau là tám ngàn bộ binh, đông nghịt hướng hai tòa thổ thành công tới, thấy liêu binh đại quy mô đích tấn công tới đây, trấn thủ thổ thành đích Tống binh vạn mủi tên Tề Phóng, liêu binh thuẫn bài thủ làm ra rất tốt che chở tác dụng, mắt thấy đã tiến tới gần hai tòa thổ thành, phía trên đích quân Tống đột nhiên nổ súng, đen mật đích đạn pháo ở đột kích đích liêu binh trong đội ngũ nổ tung hoa, liêu binh đích trận hình nhất thời đại loạn, nhất là phía trước đích tấm chắn binh, một khi hỗn loạn sẽ đem phía sau đích bộ binh bộc lộ ra, lập tức quân Tống mật như bay hoàng đích tên nỏ bắn tới đây, liêu binh chết thảm trọng.
Tướng lãnh cầm binh quơ chiến đao, chém liên tục mấy tên bởi vì hỗn loạn muốn chạy trốn đích liêu binh, khống chế được hỗn loạn đích cục diện, đại đội nhân mã vừa hướng phía trước tiếp tục đi tới, một vòng hỏa pháo đích oanh kích ngày trước, Tống binh bận rộn giả bộ đạn pháo, liêu binh nhân cơ hội có trên nóc tới một khoảng cách. Tiếp theo vừa gặp quân Tống đích một trận lửa đạn oanh kích, sau đó lại là một trận bắn nhanh, liêu binh vừa tổn thất mấy trăm người.
Thấy quân Tống tiếp tục giả vờ đạn pháo, liêu quân đích xung phong đội thấy được hi vọng.
Ở nhận chịu quân Tống đích vòng thứ ba lửa đạn đón đầu thống kích sau, liêu binh đã đẩy mạnh đến khoảng cách thổ thành đích dốc thoải vài chục bước đích địa phương, liêu quân chủ tướng đang muốn truyền ra tổng tiến công đích ra lệnh, đột nhiên, những thứ kia mới vừa rồi còn vô thanh vô tức đích lô-cốt, đột nhiên làm khó dễ. Bởi vì ... này chút ít đất bảo luôn luôn không có Hướng liêu quân phát động công kích, cho nên liêu quân tạm thời không để mắt đến bọn họ.
Đây là một trí mạng đích thất ngộ!
Từ lô-cốt trung thoáng cái bay ra trên trăm cái Thiên Nữ Tán Hoa lôi, một lần hơn trăm Thiên Nữ Tán Hoa Raton lúc ở liêu quân đích chính trung ương nổ tung hoa, vô số liêu binh đích thi thể bay lên hồi lâu, tiếp theo bên trong lại là một loạt hợp với một loạt đích tên nỏ bay ra ngoài, loại này trung tâm nở hoa đích ác độc chiêu thuật, để cho liêu binh khó lòng phòng bị. Phía trước đích tấm chắn binh nhất thời chết hơn phân nửa, không còn có biện pháp che chở phía sau đích bộ binh.
Thổ trên thành đích lửa đạn lại bắt đầu vòng thứ tư đả kích, cộng thêm gió thổi không lọt đích cung tên, lại phối hợp lô-cốt trong đích cường thế đánh lén, liêu quân nhất thời giải tán, nhưng là cũng không thể có thể tránh né quân Tống đích bắn chết. Trấn thủ thổ thành đích quân Tống đã nhận được bên trong thành chết đi ra lệnh, vì Dương gia tướng báo thù rửa hận, kiên quyết không tha chạy một cái liêu binh.
Loạn tiễn trong, liêu quân Đại Tương bị(được) lửa đạn đánh rơi dưới ngựa, một vạn binh mã tổn thất chín thành.
Một ... khác chi liêu quân thảm hại hơn, chủ tướng mặc dù chạy trốn trở lại, một vạn binh mã cái sống chưa đầy trăm người.
Gia Luật tà trân tức oa oa bạo gọi, hận không thể tự mình xông đi lên, dùng trong tay cự đao chém rớt thổ trên thành tất cả quân Tống đích đỉnh đầu.
Chú ý tới quân Tống lô-cốt đích Gia Luật tà trân, lúc này mới hối hận, bất đắc dĩ lui binh, một lần nữa nghiên cứu phá hư những thứ kia lô-cốt đích phương pháp xử lí.
May mắn mạng sống đích liêu quân biết cái kia lô-cốt đích lợi hại, nói cho Gia Luật tà trân, lô-cốt trung không chỉ có có đại lượng đích người bắn nỏ, hơn nữa còn trang bị mô hình nhỏ hỏa pháo, bọn họ không biết cái gọi là Thiên Nữ Tán Hoa lôi, còn tưởng rằng bên trong có hỏa pháo đâu. Hơn nữa lô-cốt hết sức chắc chắn, lấy nhân lực tuyệt khó phá hư, bại lộ trên mặt đất chưa đầy ba thước, có lưu mấy đạo công kích lỗ, kỳ chủ thể cũng là dùng chắc chắn đích nham thạch, xối thượng tiêu du sau quả thực là không thể phá vở, cho dù dùng hỏa pháo oanh tạc, cũng chưa chắc có thể phá.
Mặt trời sắp xuống núi rồi, phía tây phía chân trời còn ngưng tụ một đoàn sáng lạng đích ánh nắng chiều. Lông mày vết đích trăng non, đã hiện tại đỏ lòm đích vân trong khe.
Trời chiều vô hạn tốt, chẳng qua là gần hoàng hôn, nhìn phi hổ dưới thành cái kia ngàn vạn đích liêu quân thi thể, phi hổ thành đích trên tường thành, mấy vị người mặc tố áo giáp đích nữ tướng, trên mặt rốt cục triển hiện vẻ tươi cười, mặc dù hôm nay đại hoạch toàn thắng, nhưng là Kim Sa than bại trận đích bóng ma ở trong lòng các nàng đã khó có thể mất đi.
Mộ Dung Tuyết hàng cầm đầu đích một lần ban Dương môn nữ tướng, đều chỉ xuyên khôi giáp, không đến mũ giáp, mà là đang tóc đen phía trên quấn lên một cây màu trắng đích khăn tang, phi hổ thành đích trên tường thành lại càng mỗi cách mười mấy bước, sẽ có một ngọn giấy trắng ghim thành đích cờ trắng, đón gió phiêu mở ở bên trong, tựa hồ còn đang nói với Kim Sa than đích bi thống.
Phủ tướng quân ở bên trong, lại càng linh rạp cao đáp, to lớn đích tế chữ phía dưới, bày đầy Dương gia binh sĩ đích bài vị.
Lệnh (làm) công, phu nhân, đại lang, Nhị Lang, tam lang, Tứ tiểu thư, năm lang, bảy lang...
Lục lang đích lệnh bài vốn là cũng là mang lên.
Nhưng là bị(được) Mộ Dung Tuyết hàng mạnh mẽ thu lại, mặc dù trong bảo khố ngày minh Mai liên tục giải thích, nói may mắn còn sống sót đích quân Tống, có người thấy lục lang cùng Tứ tiểu thư bị vây thổ nhai, lệnh (làm) công rút kiếm tự vận, lục lang bị(được) chín Thiên Huyền Phật sau khi trọng thương đánh rơi trong nước, Tứ tiểu thư không muốn bị bắt được dùng tam tiên lưỡng nhận đao tự vận.
Nhưng là Mộ Dung Tuyết hàng vẫn là khóc nói: "Bọn tỷ muội, ở chưa có xác định lục lang quả thật tử trận phía trước, ta van cầu mọi người không nên mang lên linh vị của hắn, của ta nhi tử còn không có mới ra đời, hắn không thể sinh ra liền nhìn không thấy tới phụ thân, ta biết bọn tỷ muội ai cũng không muốn lục lang chết, mặc dù hiện tại tạm thời không có tin tức, nhưng là chúng ta không thể dùng linh vị tới nguyền rủa hắn a! Ta tin chắc hắn còn sống, vì chúng ta mỗi người, hắn đều hẳn là sống..."
Trắng Tuyết phi đi tới, ôm định bả vai của nàng nói: "Đại tẩu nói rất đúng, lục lang sẽ không chết, hắn sẽ không bỏ lại ta nhóm, còn có chúng ta chưa xuất thế đích hài tử, chúng ta thu hồi linh vị của hắn! Nhưng là còn có nhiều như vậy đích thân nhân, cũng đã an nghỉ ở Kim Sa than, thậm chí hài cốt không về. Chúng ta nhất định phải nhớ kỹ thù này, vì người nhà báo thù."
Trong bảo khố ngày minh Mai xoa một chút nước mắt, nói: "Cùng liêu quân thế bất lưỡng lập, chỉ cần chúng ta tỷ muội còn có một khẩu khí ở, sẽ phải giúp Lục gia bảo vệ cho phi hổ thành."
Còn lại tỷ muội đi theo tương ứng: "Thề bảo vệ phi hổ thành, cùng liêu quân thế bất lưỡng lập!"
Tư Mã Tử Yên nói: "Trong lịch sử mỗi một lần vây thành chiến cũng có của mình đặc biệt tính, thành công hoặc thất bại cũng có kỳ đặc định điều kiện, nhưng thông qua bất đồng thời kỳ đích nổi tiếng trận điển hình, cũng có lẽ trung phát hiện vây thành đích quy luật chung. Phòng thủ nhất phương nếu như ở vào tuyệt đối yếu thế, ở không có bên ngoài tăng viện dưới tình huống rất khó lâu dài thủ vững. Ngược lại, phòng thủ phương mặc dù điều kiện gian khổ, nhưng nếu nhận được ngoại bộ hữu hiệu tăng viện, không chỉ có phòng thủ có thể thành công, có khi còn có thể đem tiến công chi kẻ địch nát bấy cho kiên dưới thành. Nhưng nếu như cứu viện bộ đội quá yếu, phòng thủ cũng khó tránh khỏi thất bại đích vận mệnh. Giao chiến song phương thường xuyên đích công thủ đổi lại vị liền đầy đủ nói rõ vấn đề. Đối với công thành nhất phương mà nói, cường đại binh lực cùng ưu thế hỏa lực đích kéo dài công kích, tổng có thể áp đảo nhỏ yếu thủ phương, nếu nói "Không có công không phá được đích thành thị" chính là chỉ tình huống như thế, lần này nhất định không dời chi để ý vậy. Công thành phương nếu là gặp phải đối phương đích viện quân, che ở đầy đủ biết địch ta tình thế, làm ra ngăn chặn, tiếp tục vây khốn, rút lui đích lựa chọn. Mà ở hôm nay công thủ trong chiến đấu, liêu quân liền nhất định thất bại đích kết cục. Thứ nhất, liêu quân Tổng binh lực vì hai mươi vạn vạn người, mặc dù là phe ta đích gấp năm lần, nhưng số lượng ưu thế cũng không rõ ràng. Thứ hai, liêu quân chưa đeo công thành lợi khí, hỏa pháo. Thứ ba, bọn họ từ vừa mới bắt đầu, liền khinh thị quân ta, cho nên mới phải có hôm nay đích thảm bại!"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Tử Yên muội muội quả nhiên lợi hại, phi hổ thành nam phòng một đường phòng thủ kiên cố, hôm nay liêu binh tử vong hơn vạn, Tử Yên muội muội công đầu một a."
Tử Yên thở dài nói: "Ta cũng vậy chẳng qua là học có thể sở dụng mà thôi, hận không thể dài hơn một chút bản lĩnh, Kim Sa than cuộc chiến có thể bảo vệ ở Lục gia bên cạnh, kia về phần có hôm nay như vậy quang cảnh?"
Một câu nói câu khởi mọi người tại đây đích thương tâm, tím Nhược nhi cùng Long lan lại càng ôm ở cùng nhau, thất thanh khóc rống. Mộ Dung Tuyết hàng mặc dù trong lòng cũng cực kỳ khổ sở, nhưng là thân là đại tỷ, vừa kiêm nhiệm phi hổ thành đích Thống soái tối cao, chỉ có thể cố nén bi thống khuyên lơn mọi người không nên khổ sở, "Bọn tỷ muội, chúng ta khóc hư thân thể, như thế nào vì các thân nhân báo thù?"
Phan phượng đột nhiên bối rối trương chạy tới nói:: "Mọi người mau đi xem một chút a, Yến tử thật giống như nguy hiểm!"
Mộ Dung Tuyết hàng trong lòng rùng mình, vội vàng mang theo chư vị tỷ muội thấy nội thất, trắng Vân phi đang dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật đối với mầm tuyết nhạn thực hành cứu giúp, nhìn thấy mọi người đi vào, trắng Vân phi nói: "Xế chiều hôm nay, Yến tử đích thương thế đột nhiên tăng thêm, ta đã lần thứ ba bày công cho nàng rồi, nhưng là nàng mỗi một lần đều kiên trì không được bao lâu, hơn nữa mới vừa rồi phun ra đích còn có huyết khối!"
Mộ Dung Tuyết hàng tiến lên bắt được mầm tuyết nhạn đích cổ tay, thăm hỏi nàng mạch đập nói:: "Quả nhiên hết sức yếu ớt ."
Mầm tuyết nhạn vừa lúc từ từ tỉnh dậy, thấy tất cả mọi người ở bên người, miễn cưỡng cười một tiếng nói:: "Bọn tỷ muội, ta không sao, các ngươi làm sao đều tới chỗ của ta, không được a, phi hổ ngoài thành còn có liêu binh vây thành, các ngươi đều đi thủ thành sao, ta không sao..."
Nói đến đây, nàng vừa kịch liệt đích ho khan, trắng Vân phi vội vàng đưa tới đây khăn lông, kết quả cái kia khăn lông lập tức đã bị mầm tuyết nhạn đích máu tươi nhuộm đỏ.
Mộ Dung Tuyết hàng nhìn đích một trận thương tâm, hàm chứa nước mắt nói: "Yến tử, ngươi muốn hảo hảo nghỉ ngơi a, liêu quân đã bị (được) chúng ta đánh bại, tất cả đều rút lui!"
Mầm tuyết nhạn vui mừng đích cười hạ xuống, nói: "Mấy chục vạn liêu binh, rút đi chẳng qua là tạm thời, chúng ta không thể phớt lờ a! Ta thật không có chuyện, hàng tỷ tỷ, ngươi muốn vội vàng bố trí... Bố trí bọn tỷ muội, thủ thành a, để ngừa liêu quân thừa dịp trời tối đánh lén."
Chư vị tỷ muội đều rưng rưng gật đầu, mầm tuyết nhạn lại hỏi: "Lục gia, hắn trở lại không có?"
Phan phượng chủy mau, vội la lên: "Lục gia sống hay chết cũng không biết..."
Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng ngăn lại Phan phượng lời mà nói..., đối với mầm tuyết nhạn nói: "Yến tử, ngươi không cần lo lắng, có tin tức truyền đến, Lục gia hiện tại đã tại ngói cầu đóng, đang chuẩn bị đại quân giết trở về phi hổ thành!"
Mầm tuyết nhạn cười khổ một tiếng, kéo Mộ Dung Tuyết hàng đích tay nói: "Hàng tỷ tỷ, ta không có bảo vệ tốt Lục gia, ta thật vô dụng..."
Trong bảo khố ngày minh Mai liếc Phan phượng nhất mắt nói:: "Yến tử, ngươi không nên nghe Phan phượng, sử dụng ta tự mình che chở Lục gia thoát hiểm sau, mới đưa ngươi trở lại."
Mầm tuyết nhạn lắc lắc đầu nói: "Các tỷ tỷ không nên gạt ta rồi, ngói cầu Quan Đô đã đã mất, ta đã sớm biết..."
Nói xong, bi thương đích nhắm mắt lại, tùy ý nước mắt chảy xuống. Mộ Dung Tuyết hàng kinh ngạc xem một chút các vị tỷ muội, hỏi: "Người nào nói cho nàng biết đích?"
Phan phượng làm khó nói: "Ta nói."
Mộ Dung Tuyết hàng thở dài, tiếp tục an nguy mầm tuyết nhạn, làm cho nàng an tâm dưỡng thương, mầm tuyết nhạn lại là thương tâm quá độ, vừa ngụm lớn đích ói lên huyết.
Trắng Tuyết phi thật sự lo lắng đích nhịn không được, đi tới mầm tuyết nhạn phía sau, bắt đầu dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật cho mầm tuyết nhạn bày công, đồng thời nói: "Thủ thành chuyện tình, liền nhờ cậy các vị tỷ muội, ta cùng tỷ tỷ cùng nhau bày công, mặc dù không thể lập tức trị lành Yến tử, nhưng là chỉ cần do chúng ta ở, cũng sẽ không làm cho nàng có sinh mạng nguy hiểm."
Mầm tuyết nhạn cảm kích đích nói: "Tuyết phi, cám ơn ngươi! Nhưng là như ngươi vậy, uổng phí khí lực cũng cứu không được ta a, ngươi hay là đi thủ thành sao, giết nhiều liêu binh, báo thù cho, ta liền... Ta liền nhắm mắt."
Dứt lời, có bất tỉnh đi.
Trắng Tuyết phi kiên định nói: "Chư vị tỷ muội, mọi người cũng đừng có đều ở lại chỗ này, có ta cùng tỷ tỷ ở, liều chết cũng muốn ôm lấy Yến tử đích tánh mạng, các ngươi ở lại chỗ này, cũng làm cho nàng không an tâm a."
Thứ 263 chương
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói:: "Vân phi, Tuyết phi liền toàn dựa vào hai ngươi . Mọi người chúng ta đi ra ngoài đi, ta cho mọi người phân công một Hạ Nhâm vụ!"
Hai ngày sau.
Ô! Ô! Trầm thấp đích tiếng kèn đang bay Hổ thành ngoài vang lên. Đại đội đích liêu quân đi ra đại doanh, hai trăm chiếc thăng Long pháo ở trước, sắp xếp chỉnh tề phương trận bắt đầu Hướng phi hổ thành đẩy mạnh.
"Ra lệnh pháo binh, làm tốt tác xạ chuẩn bị."
Lần này chỉ huy chiến đấu đích tướng lãnh đã đổi thành Gia Luật tát cát, hắn lớn tiếng Hướng bộ đội ra lệnh.
"Đại vương, người xem, cái kia gò đất đã tại chúng ta hỏa pháo đích xạ trình bên trong, ta nghĩ chờ phía trước đích đột kích bộ đội về phía trước nữa đẩy mạnh một khoảng cách sau, hỏa pháo bầy nữa tập trung tác xạ, như vậy có thể nhất cổ tác khí chiếm lĩnh quân Tống đích cao thấp."
Gia Luật tát cát quyệt miệng ba nói:: "Đúng!"
Đông nghịt đích liêu quân cùng mới thêu dệt đích nam phụ quân ( đầu hàng đích quân Tống ) tạo thành cường đại đích trận hình, hướng hai tòa thổ thành từ từ tiến tới gần.
Liêu binh đã lãnh giáo lô-cốt đích lợi hại, thời điểm tiến công, tận lực tránh ra lô-cốt đích đả kích phạm vi, đồng thời sớm có chuẩn bị liêu quân, đã chuẩn bị đại lượng thiêu đốt đích có độc vật phẩm, mỗi nhích tới gần một chỗ bảo, đã đem Độc Khí Đạn ném mạnh đi vào. Mặc dù cũng vì lần này bỏ ra trầm thống đích thật nhiều, nhưng là những thứ kia rất có uy lực đích lô-cốt nhất thời ách phát hỏa.
Mộ Dung Tuyết hàng trên người choàng vật đỏ thẫm áo choàng, thắt lưng khoá bảo kiếm, chân mang da trâu giày nhỏ. Trắng gắp áo, kim bó buộc quan, phát sáng màu bạc đích liên hoàn giáp cùng trên đầu trắng thuần đích khăn tang bị(được) phía sau ánh mặt trời một ánh, toàn thân tản mát ra một loại làm người ta hoa mắt thần dao động đích đẹp.
Tư Mã Tử Yên truyền lệnh, ra lệnh lô-cốt đích quân Tống dọc theo nói bí mật triệt thoái phía sau.
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Tử Yên, xem ra cái này hai tòa thổ thành thủ không được rồi, liêu quân triển khai đích trận thế thật giống như chừng hai trăm ổ hỏa pháo a!"
Tư Mã Tử Yên nói: "Không sao, to như vậy bảo trúng độc khói vừa biến mất, quân đội của chúng ta lập tức trở lại trấn thủ, đến lúc đó có thể đánh lén liêu quân."
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói: "May nhờ những thứ này lô-cốt có thầm nghĩ tương thông, liêu binh nằm mơ cũng không nghĩ ra, chúng ta đích quân coi giữ có thể bình an rút về bên trong thành đi."
Tư Mã tóc tím ngoan nói: "Như thế này thì bọn họ dễ chịu, ra lệnh thổ thành phương hướng quân coi giữ, thủ vững trận địa!"
"Tử Yên, chúng ta cũng muốn xem một chút ngoài thành liêu quân là như thế nào bị(được) chúng ta đánh cho thây ngang khắp đồng, gào khóc thảm thiết."
Trong bảo khố ngày minh Mai nói.
Tư Mã Tử Yên gật đầu, hỏi: "Thành mặt đông đích Yến cơ hồ có thể có động tĩnh?"
Tím Nhược nhi nói: "Còn không có phát hiện liêu binh đích Thủy sư, nhưng là từ ngày hôm qua bắt đầu, trên mặt nước thật giống như có là lạ đích a."
Tư Mã Tử Yên hỏi: "Ngươi phát hiện cái gì?"
Tím Nhược nhi lắc đầu nói: "Chính là bởi vì sao cũng không có phát hiện, cho nên ta mới cảm thấy là lạ."
Tư Mã Tử Yên nói: "Liêu quân hai ngày này ở chánh diện đích công kích bị ngăn trở, bọn họ nhất định phải nghĩ biện pháp khác, hiện tại phía nam trên chiến trường triển khai cường công đích giá thế, ta lo lắng bọn họ có từ thủy lộ đánh lén a!"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Tử Yên nói có đạo lý, chúng ta hiện tại đem phi hổ thành đích lửa đạn toàn bộ tập trung ở cửa nam rồi, một khi liêu quân ở đông môn xuất hiện, chúng ta quả thật rất khó chịu."
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Mặt đông đích Yến cơ hồ liên miên hơn mười dặm, liêu quân cái thiện cỡi ngựa bắn cung, không có thói quen thủy chiến, sợ hắn làm sao?"
Tư Mã Tử Yên nói: "Liêu quân từng tại Tử Kinh Quan trữ bị đại lượng đích hỏa pháo cùng đạn pháo, vốn là chuẩn bị tấn công ngói cầu Quan, kết quả Tống Thái tông bất chiến tự nhiên lui, ngói cầu Quan cũng không chiến mà rơi xuống, hôm nay liêu quân công không được phi hổ thành, nhất định sẽ thẹn quá thành giận, bọn họ nếu không tiếc bất cứ giá nào, bắt lại phi hổ thành. Hiện tại Trình Thế Kiệt cũng dẫn dắt mười vạn đại quân vây khốn chúng ta giải đường Quan, mục đích của bọn họ rất rõ ràng, chính là muốn hoàn toàn chiếm lĩnh Hoàng Hà phía bắc. Nếu quyết nghị tấn công phi hổ thành, nếu là từ phía nam tiến công, chỉ sợ bọn họ đánh tới sang năm lúc này, cũng chưa chắc sẽ có kết quả. Nhưng là liêu quân nếu là hai mặt giáp công, phái một chi Thủy sư nói Yến cơ hồ, dùng hỏa pháo oanh tạc chúng ta mặt đông đích tường thành, chúng ta sẽ vô cùng bị động."
Long lan nói: "Ta thủy tính tốt, nguyện đòi lệnh (làm) đi trấn thủ đông môn, liêu quân nếu là can phạm Yến cơ hồ, sẽ làm cho bọn họ chỉ có tới chớ không có lui."
Tư Mã Tử Yên cau mày nói: "Lan tỷ tỷ cho dù thủy tính thông thiên, nhưng là ngươi có thể ngăn cản một chi Thủy sư sao? Nếu là liêu quân tới hai mươi chỉ đem có trọng hình hỏa pháo đích chiến thuyền, ngươi thì như thế nào tiêu diệt bọn họ? Bọn họ đích lửa đạn sẽ làm ngươi nhích tới gần không được chiến thuyền. Cho dù ngươi thủy tính khá hơn nữa, hủy một hai chiếc chiến thuyền, cũng không ngăn được liêu quân pháo oanh Đông thành a."
Long lan lo lắng nói: "Vậy làm sao bây giờ?"
Mộ Dung Tuyết hàng thở dài nói: "Có thể tin chúng ta phi hổ thành không có nước quân, nếu không có thể suy nghĩ ở Yến cơ trên hồ dọn xong trận thế, không để cho liêu quân nhích tới gần chúng ta đích tường thành. Nhưng là hiện tại tổ chức thủy quân, đã tới đã không kịp."
Tư Mã Tử Yên nói: "Hàng tỷ tỷ, hiện tại chỉ có ta và ngươi chia, ta cùng Lan tỷ tỷ dẫn dắt năm ngàn binh mã đi Đông phòng thủ thành phố thủ, chỉ có đến lúc đó tùy cơ ứng biến ."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Năm ngàn binh Matei ít đi, ngươi nữa mang năm ngàn!"
Tư Mã Tử Yên nói: "Nếu thật là phát sinh ngoài ý muốn, nữa mang năm ngàn binh cũng vô ích, ta sẽ đem trong thành đích quân dự bị tổ chức, nhiều bị bao cát cùng cây chân răng xiên, một khi liêu quân oanh tạc chúng ta đích tường thành đắc thủ, chúng ta liền liều chết ngăn ngừa, không tha liêu quân đi vào, thủ vững đích thời gian một dài, liêu quân dĩ nhiên là có giảm bớt lòng tin, rớt xuống tinh thần, đến lúc đó chúng ta đang thương lượng phá kẻ địch đích phương pháp xử lí."
Tư Mã Tử Yên cùng Long lan sau khi đi, Mộ Dung Tuyết hàng, trong bảo khố ngày minh Mai, tím Nhược nhi cùng Phan phượng tiếp tục chỉ huy chiến đấu, làm như thổ thành tổng chỉ huy đích ngải hổ, lúc này đã không sai biệt lắm cùng liêu binh binh khí ngắn tương giao rồi, ngàn vạn đích liêu binh đã vọt tới thổ dưới thành mặt, chính là dọc theo tại dốc thoải không tiếc bất cứ giá nào đích hướng về phía trước hướng, mỗi cái thổ trên thành đều xứng có năm môn oai vũ hỏa pháo cùng một ngàn cung tiến thủ, hiện tại liêu binh đã công kích được thổ dưới thành mặt, oai vũ pháo đã mất đi uy lực, cũng may quân sư sớm có đoán được, ở thổ trên thành chuẩn bị đại lượng đích lăn cây.
Lăn cây cũng là hai người ôm hết lớn bằng đích đại thụ làm ra, ngắt đầu bỏ đuôi sau, lại đem vỏ cây bóc đi, trần truông (trơn bóng) đích cây khô từ phía trên lăn xuống, có thiên quân xu thế. Liêu binh mới vừa vọt tới nửa đoạn, phía trên lăn cây vừa để xuống, nhất thời đem xung phong đến nửa đoạn đích liêu binh tạp đích lăn xuống, lăn cây đập phía trước đích liêu binh, phía trước đích liêu binh đập phía sau đích liêu binh, công kích đích liêu binh nhất thời tử thương vô số, hỗn loạn một mảnh.
Ở phía sau đốc chiến đích Gia Luật tát cát giận tím mặt, phi hổ thành còn không có chính thức tấn công, công kích bộ đội liền liên tiếp bị ngăn trở, hắn đối với Gia Luật tà trân nói: "Cái kia Dương lục lang không phải là đã chết sao? Làm sao phi hổ thành còn khó như vậy đánh? Nghĩ cái bộ dáng này, quân ta bao lâu mới có thể đánh hạ phi hổ thành? Ta đã ở mục tông trước gót chân thề, hôm nay đại tuyết phủ xuống phía trước, thế tất đạp bằng Hoàng Hà phía bắc. Đợi năm sau thảo trường oanh bay, ta Đại Liêu có thể chỉ huy xuôi nam, nhất cử chiếm lĩnh Trung Nguyên. Không nghĩ tới hôm nay, như vậy một cái nho nhỏ đích phi hổ thành cứ như vậy khó khăn đánh?"
Gia Luật tà trân nói: "Thúc thúc, như vậy đánh không phải là biện pháp, quân ta thương vong quá lớn, không thể phát huy kỵ binh đích ưu thế, chúng ta không phải là có pháo sao? Vì sao không đem hai người này thổ thành tạc bằng?"
Gia Luật tát cát suy nghĩ một chút nói: "Ta thật sự là đau lòng những thứ kia đạn pháo a! Hiện tại treo trên bầu trời đảo đã không trông cậy được vào rồi, quân ta đích đạn dược có hạn, Hoàng Hà dọc tuyến còn có rất nhiều trận công kiên muốn đánh, cứ như vậy hai cái tiểu tên nhà quê, chẳng lẽ còn muốn lãng phí ta một phần đạn pháo? Mới vừa rồi một vòng lửa đạn oanh kích ngày trước, phía trên này đích Tống binh thật mẹ hắn cấm đánh, tới a, truyền lệnh dừng lại công kích, cho thêm ta dùng pháo oanh, đem phía trên đích quân Tống toàn bộ biến thành pháo hôi!"
Lính liên lạc huy vũ lệnh kỳ.
Tiến công đích liêu binh lui về phía sau tiếp theo bộ phận, liêu quân đích hai trăm ổ hỏa pháo, chia làm hai tổ, hướng tả hữu hai cái thổ thành nổ súng, nhất thời chạy bắn ra như mưa, tiếng nổ mạnh rung trời. Ngải hổ dẫn dắt quân Tống lập tức bí mật đến chiến hào trong, Tư Mã Tử Yên đã sớm ngờ tới liêu binh có dùng pháo oanh thổ thành, cho nên phía trước dọc theo trận địa trên đào tốt lắm một trượng tới sâu đích hẹp dài chiến hào, gặp liêu quân pháo oanh lúc, quân Tống liền bí mật, liêu quân đích pháo thủ kỹ thuật thô ráp, căn bản không thể nào đánh trúng chiến hào trong đích quân Tống, chẳng qua là sao đông đảo đích đạn pháo không công đích đánh tới thổ trong thành đích thổ ngật đáp trên, cái nổ bụi đất tung bay, Liệt Diễm bay trên trời.
Liêu quân một vòng lửa đạn sau khi, ngải hổ từ chiến hào trong leo ra, thấy liêu quân lại đang tổ chức đại quân tiến công, run lên trên người đích bụi đất, hô: "Các huynh đệ, xem chúng ta đích . Cung tiến thủ, hỏa pháo tay, lăn cây đều cho ta chuẩn bị xong, đem liêu quân để phụ cận một chút, cho thêm ta hung hăng đánh!"
Mắt thấy thổ trên thành hồi lâu không có động tĩnh, Gia Luật tát cát hừ một tiếng nói:: "Truyền lệnh đại quân tiến công, nhất cử công chiếm thổ thành!"
Lính liên lạc lần nữa huy vũ lệnh kỳ, liêu binh nhất thời tiếng kêu nổi lên bốn phía, hướng thổ thành lại một lần nữa phát động tấn công mạnh.
Mộ Dung Tuyết hàng đứng ở trên cổng thành cũng truyền lệnh quân Tống thuận nói trở về lô-cốt, chuẩn bị lần nữa tập kích liêu quân.
Ngải hổ ở thổ trên thành đã làm tốt chuẩn bị, nhìn thấy liêu quân xông lên, không chút hoang mang chỉ huy thủ hạ người bắn nỏ làm tốt cung nỏ cùng đích chuẩn bị, chờ liêu quân đánh tới thổ dưới thành, dọc theo dốc thoải hướng về phía trước xung phong lúc, ngải hổ hô: "Đánh Đồ chó hoang!"
Nhất thời lăn cây tề rơi, tiễn như bay hoàng, liêu quân vốn tưởng rằng canh giữ ở thổ trên thành đích quân Tống, đã sớm hẳn là bị(được) mấy phe đích lửa đạn trấn áp đích không ngẩng đầu được lên, một lần cái xung phong đi tới, cũng đủ chiếm lĩnh bãi đất, không nghĩ tới lần nữa đụng phải đả kích trí mệnh. Nhất thời lại là loạn thành nhất đoàn, tức Gia Luật tát cát ở phía sau quát lên như sấm, hoàn toàn không để ý kết cấu, rút ra yêu đao kêu lên: "Bắn pháo cho ta!"
Gia Luật tà trân cuống quít nói: "Thúc thúc, như vậy sẽ làm bị thương đến người mình."
Gia Luật tát cát vội la lên: "Là chiến tranh, thì hy sinh! Hy sinh một bộ người, đoạt được cái này hai nơi bãi đất, cũng coi như đáng giá. Rồi hãy nói chỉ là như vậy đích một vị đích man tấn công, người chết sẽ nhiều hơn."
Gia Luật tà trân cảm thấy có đạo lý, truyền lệnh: "Nổ súng!"
Hai trăm ổ hỏa pháo lập tức khai hỏa, đạn pháo giống như hạt mưa giống nhau hướng thổ thành bay qua, có chút kỹ thuật thô ráp đích liêu quân pháo thủ, trực tiếp đem đạn pháo chiếu vào thổ dưới thành liêu quân đích trong trận doanh, nổ liêu binh huyết nhục bay ngang, nhưng là phía sau có liêu quân đích đốc chiến đội cầm trong tay cung nỏ ở đốc chiến, liêu quân không dám lúc đó lui về phía sau, chỉ có thể kiên trì đi phía trước đỉnh.
Gia Luật tát cát không muốn sống đích công kích, thật đúng là cho ngải hổ đích quân coi giữ mang đến phiền toái, bị(được) quân địch lửa đạn ép tới không ngốc đầu lên được, cũng chưa có biện pháp đi đi lăn cây mang tới đây, mắt thấy liêu quân sẽ phải xông lên rồi, ngải hổ gãi gãi da đầu hô: "Các huynh đệ, nhanh lên một chút đem lăn cây mang tới đây, không sợ chết đích theo ta lên!"
Vừa nói dẫn đầu nhảy ra chiến hào, mười mấy khí lực lớn binh lính theo kịp, tỏa ra quân địch đích lửa đạn, đem một cây lăn cây mang tới đây, Hồng Kông đến trên nửa đường, một viên đạn pháo đang ở bên cạnh nổ tung hoa, hơn mười người binh lính bị tạc bay một nửa, còn dư lại đích cũng toàn bộ quải thải. Ngải hổ đích trên đùi trúng đạn pháo đích mảnh nhỏ, cắn răng phối hợp tiếp ứng đích các huynh đệ, đem gốc cây lăn cây ném xuống.
Thứ 264 chương
Dốc thoải trên, vừa té xuống một mảng lớn liêu quân, nhưng là càng nhiều là liêu quân giẫm phải đồng bạn đích thi thể tiếp tục công tới, người bắn nỏ vội vàng công cung nỏ bắn chết tiến công đích liêu binh, liêu binh nhưng dùng tấm chắn làm che chở, hướng thổ thành đỉnh núi tiếp tục tiến tới gần, ngải hổ thấy thổ thành lập tức sẽ phải thất thủ, lo lắng nhìn dưới phi hổ thành đích thành lâu.
Mộ Dung Tuyết hàng cũng thấy liêu quân đích cử chỉ, nàng quyết đoán đích truyền lệnh: "Ra lệnh thổ trên thành đích thủ binh lui ra, không nên làm hy sinh vô vị!"
Tư lệnh binh mã trên gõ vang đồng la, ngải hổ quyết định thật nhanh, truyền lệnh nói: "Các huynh đệ, rút lui! Rút lui trước, nói làm sao còn dư lại đích đạn pháo toàn bộ đốt, không nên để lại cho liêu quân!"
Quân Tống ở cung nỏ đích che chở, thối lui đến thổ thành đích một chỗ khác, lợi dụng chuẩn bị xong dây thừng, trợt xuống thổ thành, hướng phi hổ thành phương hướng rút lui.
Một ... khác thổ trên thành đích thủ tướng là Tư Mã Tử Yên đích sư huynh sở theo lương, sở theo lương đã sớm thầm mến sư muội Tư Mã Tử Yên, nhưng là hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, Tư Mã Tử Yên thích lục lang, mặc dù sở theo lương nhìn qua tâm bình khí hòa, như không có chuyện gì xảy ra, nhưng là âm thầm cũng rất là không phục, nài sao lục lang thế lớn, hắn cũng chỉ có thể ủy khúc cầu toàn.
Hiện tại trấn thủ thổ thành, hai ngày này luôn luôn đánh liêu quân đầu óc choáng váng, coi như là ở sư muội trước gót chân lộ đủ mặt, nhưng là đang cao hứng, phi hổ thành phương diện nhưng truyền lệnh lui binh, để cho sở theo lương hết sức không vui, bởi vì nàng đích thổ thành bây giờ còn là phòng thủ kiên cố. Sở theo lương xa so sánh với ngải hổ khôn khéo, những thứ kia lăn cây cũng không có ngổn ngang đích nhét vào thổ trên thành, mà sử dụng da trâu gân một cây một cây cố định ở sạn đạo trên, liêu binh tiến công đi lên, hắn liền ra lệnh binh lính chém đứt hệ lăn cây đích gân bò dây thừng, lăn cây có thể hướng quân địch đập ngày trước.
Ngải hổ bên kia đã thất thủ, hắn nơi này nhưng còn có thể ngăn cản một chút, cho nên rõ ràng nghe được la vang, nhưng còn muốn ở thủ vững một lát, lấy bày ra bản lãnh của mình, kết quả bỏ lỡ tốt nhất đích lui về phía sau thời cơ. Chờ hắn đem trói tốt cuối cùng một cây lăn cây để xuống đi, nữa phân phó toàn quân lúc rút lui, Gia Luật tát cát đã đỏ lên mắt, truyền lệnh nói: "Nhanh chóng phản ứng kỵ binh đệ nhất liên đội, cho ta xuất kích!"
Hai nghìn liêu quân kị binh nhẹ, trăng rằm hình dạng hướng sở theo lương nhân mã bọc đánh đi lên, mặc dù vùng này địa vực hiện đầy đầu nhọn cái cộc gỗ, nhưng là liêu quân kỵ binh đường phố là liều mạng lệnh (làm), cần phải tiêu diệt cái này chi quân Tống run run quân ủy, nếu không nghe lời, Gia Luật tát cát sẽ bởi vì mặt mũi hoàn toàn không có mà đem cái này chi kỵ binh toàn bộ hỏi tội.
Có chút chiến mã bị(được) cái cộc gỗ trật chân té, cả người lẫn ngựa đích ngã quỵ sau, bị(được) cái cộc gỗ đích đầu nhọn đâm vào nhân hòa mã đích trong bụng, lúc đó bị mất mạng, máu tươi nhiễm đỏ chiến trường. Sở theo lương kinh hãi, vội vàng chỉ huy binh lính thủ hạ chống cự. Nhưng là một chi cung nỏ binh làm sao có thể đủ ngăn cản một chi nhân số là mình gấp hai đích khinh kỵ binh? Khiết Đan đích thiết kỵ một cái xung phong xuống tới, một lần nghìn Tống binh liền tử thương hơn phân nửa.
Cái này chi kị binh nhẹ cũng không có nữa vu hồi tới đây tiêu diệt sở theo lương đích bộ đội, mà là mau Mã Phi chạy phi hổ dưới thành, thu hồi Trường Đao, liên lụy cung tên, hướng phi hổ trên thành đích quân Tống vọt tới. Cùng lúc đó, thứ hai kỵ binh liên đội đích hai nghìn người bắn nỏ sau đó theo kịp, bốn vạn bộ binh xếp bốn phân trận, ở phía trước người bắn nỏ đích che chở, hướng phi hổ thành từ từ tiến tới gần, một bên tiến tới gần, một bên thanh trừ chướng ngại vật trên đường.
Mộ Dung Tuyết hàng truyền lệnh, để cho lô-cốt trong đích thủ binh tạm thời không nên công kích, đem liêu quân tiến công đích chủ lực lui qua trên tường thành Lưu Phong pháo đích xạ trình bên trong. Oai vũ pháo mặc dù uy lực lớn, xạ trình xa, nhưng là đạn pháo cực kỳ thiếu hụt, Lưu Phong pháo xạ trình tương đối gần, nhưng là đạn pháo đầy đủ. Thấy sở theo lương đích bộ đội không có kịp thời lui về, đã bị (được) liêu quân đích nhanh chóng kỵ binh ăn hết, Mộ Dung Tuyết hàng thở dài, lẳng lặng đích quan sát người liêu binh đánh ra trước đích trận hình, rõ ràng truyền lệnh: "Nhắm ngay liêu quân đích phía sau, nổ súng! Cho ta trước hung hăng đích đả kích liêu binh đích pháo bầy!"
Một trăm môn Lưu Phong pháo đồng loạt khai hỏa.
Ầm, ầm, tiếng nổ lớn đang bay Hổ thành đầu tường vang lên, hồng quang lóe lên lúc đó, một đám đen thùi đích đạn pháo vạch lên duyên dáng đường cong bay về phía liêu quân.
Gia Luật tát cát kinh ngạc nhìn trên bầu trời đích đạn pháo, "Quân Tống lại có mạnh như vậy đích hỏa lực?"
Nhích tới gần phi hổ thành đích mấy ngàn kị binh nhẹ nhân mã, bọn họ đều dừng bước, chỉ ngây ngốc đứng, cho đến đạn pháo ở bên cạnh nổ tung, bay ngang đích mảnh đạn đem bọn họ cắt thành thịt vụn, còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Phía sau đích bộ binh lại càng hỗn loạn, tấm chắn binh còn muốn dùng trong tay đích tấm chắn ngăn cản được quân Tống đích cuồng oanh loạn tạc, càng nhiều là hỏa pháo bắt đầu phun ra cừu hận đích hỏa diễm, đạn pháo giống hạ sủi cảo dường như, rối rít rơi vào liêu quân đích dày đặc đội ngũ ở bên trong, mỗi viên đạn pháo nổ tung cũng có thể đem mười mấy tên liêu quân để ngã xuống đất, Lưu Phong pháo đích hiệu quả chiếm được trình độ lớn nhất đích phát huy. Càng nhiều là đạn pháo rơi vào giá pháo xa đi tới đích liêu quân đội ngũ, bị tạc huyết nhục bay ngang đích liêu quân, cuống quít dừng lại điều chỉnh của mình pháo khẩu, muốn cùng phi hổ thành quân Tống triển khai đối với bắn. Nhưng là tiên cơ đã mất, đạn pháo còn không đợi cất vào đi, thân thể của mình liền bay lên trời.
Lộn xộn giương đích bùn đất che ở ánh mặt trời, dày đặc bay ngang đích mảnh đạn sướng khoái lâm ly tiến vào yếu ớt đích thân thể. Trên trăm môn Lưu Phong pháo đích bắn một lượt, khiến cho phương viên trong vòng hơn mười dặm đích địa phương biến thành Thiết cùng hỏa đích đại dương.
May mắn còn sống sót đích liêu quân sĩ binh nhóm khóc hô, thét chói tai lấy, ở nơi này tấm Thiết cùng hỏa đích trong hải dương giãy dụa bôn đào, đảo mắt lại bị ba đào vô tình bao phủ.
"Điều chỉnh xạ trình, từng nhóm lần bắn."
Mộ Dung Tuyết hàng cao giọng ra lệnh.
"Lô-cốt đích phục binh, lập tức phát động công kích, cho ta đặc biệt đả kích liêu binh đích pháo bầy!"
Mộ Dung Tuyết hàng tiếp tục ra lệnh.
Hỏa pháo đích tiếng oanh minh cái hơi chút dừng lại một hồi mà, liền lại có hơn một trăm cái đạn pháo đánh tới hướng đang hướng ra phía ngoài bôn đào đích liêu quân trên đầu, sóng xung kích cùng mảnh đạn vô tình đưa bọn họ đánh bại. Theo chỉnh tề đích khẩu lệnh, hơn trăm môn Lưu Phong pháo chia làm ba đợt, hung hăng ở đánh tới hướng cố gắng chạy ra cái này tấm Hỏa Hải đích liêu quân.
Đại Liêu đích áo giáp kị binh nhẹ cùng thân kinh bách chiến đích bộ binh, dường như giấy đích giống nhau, rối rít biến thành từng đống rách nát đích hài cốt, Gia Luật tát cát đích hùng tâm tráng chí, cũng theo một lần chiếc chiếc Lưu Phong pháo kích toái.
Tại sao có thể như vậy? Tại sao có thể như vậy? Gia Luật tát cát tái nhợt nghiêm mặt, trong lòng lăn qua lộn lại lẩm bẩm.
Tất cả liêu quân đốc chiến quan viên đều trợn mắt há hốc mồm mà nhìn đây hết thảy, tiếng kêu thảm thiết, tiếng nổ mạnh, vô tình đánh khi bọn hắn trong lòng, hạ xuống, vừa hạ xuống, để cho bọn họ không cách nào hô hấp, không cách nào lên tiếng.
Gia Luật tát cát chậm chạp không có truyền ra ra lệnh rút lui, hắn hi vọng kỳ tích xuất hiện, hi vọng quân Tống đích lửa đạn bởi vì đạn pháo đích thiếu hụt ách hỏa.
Nhưng là, pháo kích cái kéo dài đại khái nửa canh giờ, như cũ mãnh liệt, không chỉ có như thế, quân Tống đích mười mấy lô-cốt trong lúc bất chợt có hồi phục lực chiến đấu, cường cung cứng rắn nỏ cộng thêm Thiên Nữ Tán Hoa lôi, đưa cho liêu quân đả kích trí mệnh. Cái này nửa canh giờ nhưng ở liêu lòng quân trong nhưng giống qua một cái dài dòng mùa đông.
Khói thuốc súng từ từ ở tiêu tán, may mắn dư đích liêu quân lảo đảo xông qua sương khói, Hướng bổn trận phương hướng bỏ chạy, bọn họ hoặc là diện mục nâu đen, hoặc là ánh mắt dại ra, hoặc là đầy người vết máu. Đây hết thảy đều ở Hướng người khác nói với của bọn hắn tìm được đường sống trong chỗ chết, may mắn thoát khỏi cho khó khăn đích gặp bi thảm tao ngộ. Bốn ngàn liêu quân kị binh nhẹ, toàn bộ bị diệt diệt, chỉ có mấy trăm đầu sống đích chiến mã, ở khói thuốc súng trung mù quáng đích bước chậm.
"Những người này chạy về đi cũng xong rồi."
Mộ Dung Tuyết hàng nhìn đây hết thảy, nàng biết rõ liêu quân đích quân kỷ, cảm khái nói, nhìn những người này đích biểu hiện, đã bị (được) hù dọa bể mật, bọn họ đem vĩnh viễn cuộc sống ở lần này pháo kích đích bóng ma cùng sợ hãi trong.
"Lâm trận lùi bước người, giết!"
Gia Luật tát cát lạnh lùng nhìn chăm chú vào những thứ này trăm chết còn sống đích người may mắn còn sống sót, một đám bị sợ phá mật đích binh lính, còn có thể lấy thêm lên đao thương, đi đối mặt cái kia ùng ùng đích tiếng nổ lớn cùng khắc cốt minh tâm đích sợ hãi sao? Hiện tại nên làm như thế nào, đại quân sơ chiến, liên thành tường cũng không có tấn công đi tới, thì gần hai vạn người đích bộ đội toàn quân bị diệt. liêu quân đốc chiến đội tàn khốc đích liên lụy cung tên!
Nhìn trên chiến trường đích phần còn lại của chân tay đã bị cụt cụt tay, ngổn ngang chết đi thi, lui về phía sau đích liêu quân bỗng nhiên dừng bước, bọn họ hoảng sợ đích nhìn bản bộ quân đội, tất cả đều mở to hai mắt nhìn, tại chỗ đứng yên, chờ sinh, chờ chết! Gia Luật tát cát đi ngang qua một cái tạm ngắn đích suy tư sau, phất tay một cái nói: "Quên đi! Ra lệnh đại quân, đem quân ta đích hỏa pháo kéo trở về, trùng tân tổ chức pháo binh, tại chỗ đợi lệnh, tùy thời chuẩn bị lần nữa công kích!"
Gia Luật tát cát xanh mặt nhìn phi hổ thành, vẫn do dự mà không có hạ rút lui ra lệnh.
"Đại vương, quân Tống lửa đạn mãnh liệt, có phải hay không trước triệt binh trở về doanh nữa làm thương nghị?"
Thấy Gia Luật tát cát vẻ mặt không đúng, đều e sợ cho đem tức giận phát đến trên người mình, chỉ có Gia Luật tà trân không biết thú đụng lên trước hỏi.
Gia Luật tát cát không thèm nhìn Gia Luật tà trân đích vẻ mặt, ngón tay phi hổ thành nói: "Không đánh hạ phi hổ thành, Bổn vương quyết không thu binh!"
Gia Luật tà trân suy nghĩ một chút nói:: "Thúc thúc, quân ta tinh nhuệ đại quân chưa có động, có phải hay không trước phái một phần bộ đội chống đi tới, tướng địch quân đích lô-cốt giải quyết xong, sau đó lại dùng nhanh chóng kỵ binh tiến công?"
Gia Luật tát cát nói: "Mới vừa rồi đích tổn thất quá lớn, chúng ta ở chỗ này sửa chữa hạ xuống, đợi đến trời tối, lại đi tiến công."
Thay vì nói Gia Luật tát cát đang đợi trời tối, không bằng nói hắn là đang đợi nước của hắn sư.
Một chi liêu quân Thủy sư từ Tử Kinh Quan lên đường, ba mươi chiếc chiến thuyền, thu hoạch lớn hai trăm ổ hỏa pháo, đã gần tới Yến cơ hồ, vì không để cho quân Tống phát hiện, Thủy sư Đô Đốc ra lệnh tạm dừng đi tới, đợi đến trời tối xuống, nữa để cho Thủy sư lái vào Yến cơ hồ, đánh lén phi hổ thành đích đông môn.
Gia Luật tát cát đợi thêm nữa cái này chi Thủy sư.
Lục lang đã ở chờ cái này chi Thủy sư.
Hôm nay là tháng tám mười chín, trên đích một vòng Minh Nguyệt hơi có không trọn vẹn, nhưng ánh trăng như cũ sáng tỏ, bạc phát sáng đích ánh trăng rải đầy Yến cơ hồ, ba mươi cái chiến thuyền từ từ đích lái vào đây...
Lục lang hưng phấn đích hỏi: "Cô cô, liêu quân đích Thủy sư, thật tới?"
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói:: "Lục lang, đem chúng ta đích tọa tiêu xuống phía dưới lẻn vào đến dưới mặt nước sáu thước đích địa phương."
Lục lang dựa theo Bạch Phượng hoàng đích phân phó, điều chỉnh Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập đích sắp xếp Phong quản, lúc này, Bạch Phượng hoàng nhấn nơi nào đó cơ quan, cái chốt ở Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập phần đuôi đích tự động công kích tiểu Sa Ngư, thoát khỏi Phượng Hoàng số, đi về phía trước chạy nhanh một khoảng cách sau đó dừng lại. Bạch Phượng hoàng nói: "Chúng ta đã mở ra Sa Ngư trên người đích tự động phi cơ tấn công Quan, lúc này, chỉ cần từ Sa Ngư đích chính diện cùng phía trên thông qua, nó sẽ hướng mục tiêu phát động điên cuồng đích công kích, cho dù tự chúng ta cũng không ngoại lệ."
Lục lang gật đầu nói: "Cô cô cao minh! Chúng ta núp ở Sa Ngư đích phía sau, nó tự nhiên sẽ không công kích tự chúng ta ."
Bạch Phượng hoàng ừ nói:: "Trước không nên gấp gáp, chờ liêu quân đích Thủy sư lái vào một chút chúng ta nữa đánh!"
Lục lang nghiêm túc nói: "Cô cô, có thể hay không để cho ta đánh một pháo?"
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Tốt! Đệ nhất pháo sẽ làm cho ngươi tới khai hỏa!"
Lục lang hưng phấn mà đi tới pháo đài, tả hữu sờ sờ nói: "Cô cô, không nhìn thấy đối thủ, như thế nào đánh?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Không nên gấp gáp, chúng ta trước chờ liêu binh động tĩnh chờ bọn hắn bài tra xong sau, chúng ta ở nổi lên mặt nước đánh hắn."
Quả nhiên, liêu quân chiến thuyền một triển khai sau, trận trận ba động đích nước gợn truyền tới, khiến cho Phượng Hoàng số đích rất nhỏ đung đưa.
Thứ 264 chương
Lục lang dựa theo Bạch Phượng hoàng đích phân phó, điều chỉnh Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập đích sắp xếp Phong quản, lúc này, Bạch Phượng hoàng nhấn nơi nào đó cơ quan, cái chốt ở Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập phần đuôi đích tự động công kích tiểu Sa Ngư, thoát khỏi Phượng Hoàng số, đi về phía trước chạy nhanh một khoảng cách sau đó dừng lại. Bạch Phượng hoàng nói: "Chúng ta đã mở ra Sa Ngư trên người đích tự động phi cơ tấn công Quan, lúc này, chỉ cần từ Sa Ngư đích chính diện cùng phía trên thông qua, nó sẽ hướng mục tiêu phát động điên cuồng đích công kích, cho dù tự chúng ta cũng không ngoại lệ."
Lục lang gật đầu nói: "Cô cô cao minh! Chúng ta núp ở Sa Ngư đích phía sau, nó tự nhiên sẽ không công kích tự chúng ta ."
Bạch Phượng hoàng ừ nói:: "Trước không nên gấp gáp, chờ liêu quân đích Thủy sư lái vào một chút chúng ta nữa đánh!"
Lục lang nghiêm túc nói: "Cô cô, có thể hay không để cho ta đánh một pháo?"
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Tốt! Đệ nhất pháo sẽ làm cho ngươi tới khai hỏa!"
Lục lang hưng phấn mà đi tới pháo đài, tả hữu sờ sờ nói: "Cô cô, không nhìn thấy đối thủ, như thế nào đánh?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Không nên gấp gáp, chúng ta trước chờ liêu binh động tĩnh chờ bọn hắn bài tra xong sau, chúng ta ở nổi lên mặt nước đánh hắn."
Quả nhiên, liêu quân chiến thuyền một triển khai sau, trận trận ba động đích nước gợn truyền tới, khiến cho Phượng Hoàng số đích rất nhỏ đung đưa.
Phi hổ thành Đông trên thành, Tư Mã Tử Yên cùng Long lan đã thấy được đột nhiên xuất hiện đích liêu quân Thủy sư, Long lan sợ hãi nói: "Tử Yên, bọn họ thật tới, thật giống như mỗi trên chiếc thuyền đều trang bị chừng mười ổ hỏa pháo, không tốt! Chúng ta đã tại liêu súng ống đạn được pháo đích xạ trình bên trong rồi, khoái thuyền lệnh (làm) công kích sao!"
Tư Mã Tử Yên mặc dù cũng rất khẩn trương, dù sao thấy liêu quân đích chiến thuyền chừng ba mươi cái, hỏa pháo cũng vượt qua hai trăm môn, cái này nếu tới cả đêm cuồng oanh loạn tạc lời mà nói..., phi hổ thành đích Đông tường thành không phải là cho liêu quân tạc đích toàn bộ tê liệt không thể. Nhưng hiện tại gấp gáp sợ cũng không dùng.
Long lan thỉnh lệnh (làm) xuất chiến, Tư Mã Tử Yên nói: "Chờ một chút đi, là ở thủ vững không được, chúng ta xuất hiện ở binh."
Long lan xem một chút tạm thời chuẩn bị mười mấy con thuyền nhỏ thật sự keo kiệt, coi như mình thủy tính khá hơn nữa, nghĩ tiêu diệt khổng lồ như vậy đích một chi Thủy sư, cũng thật sự là khó khăn, cho nên chỉ có nghe từ Tư Mã Tử Yên đích an bài, xem một chút thế cục biến hóa rồi hãy nói.
Liêu quân Thủy sư cũng sợ ở Yến cơ hồ gặp phải quân Tống 'Quỷ nước' đích tập kích, cung tiến thủ đầu tiên là hướng về phía phụ cận đích mặt nước một trận loạn xạ, xác định không có dị thường sau, Thủy sư Đô Đốc ra lệnh Thủy sư nữa về phía trước nhích tới gần một chút, dù sao mình đích Thủy sư cũng là mới vừa thành xây, pháo thủ đích kinh nghiệm chưa đầy, vì càng thêm hữu hiệu đích đả kích phi hổ thành đích tường thành, đem chiến thuyền mở nữa gần một chút ít, tốt có nắm chắc hữu hiệu đích đánh trúng mục tiêu.
Bạch Phượng hoàng thấy liêu quân Thủy sư rốt cục đi tới giữa hồ, liền đem Phượng Hoàng số lặng lẽ di động đến trên mặt nước, đích thân điều tốt pháo cách, đối với lục lang nói: "Lục lang, xem ngươi ."
Lục lang hưng phấn mà hô: "Liêu chó nhóm, nhìn Lục gia tàu ngầm hạt nhân đích lợi hại không!"
Hắn tự tay nhấn bắn cơ quan, hai quả đạn pháo từ trong nước bay ra ngoài, vạch lên duyên dáng đường vòng cung, chính xác đích rơi vào liêu quân đích một con chiến thuyền trên, oanh! Oanh! Hai tiếng nổ mạnh, liêu quân bị tạc huyết nhục bay ngang, có hai môn hỏa pháo bị tạc đích rơi vào trong hồ.
Liêu binh cật liễu khuy còn không biết quân địch đích công kích phương hướng, tên kia Thủy sư Đô Đốc lại càng hô: "Mọi người trấn định! Cho ta nhắm trúng phi hổ thành, nổ súng!"
Rốt cuộc có hai trăm ổ hỏa pháo, mặc dù một cái thuyền có vấn đề, những khác trên thuyền liêu binh nghe được ra lệnh sau, lập tức hướng phi hổ thành tiến hành đợt thứ nhất oanh tạc. Tư Mã Tử Yên vội vàng lôi kéo Long lan đi núp, phân phó thủ thành binh sĩ đều chú ý bí mật, Long lan hỏi: "Tử Yên, có muốn hay không điều hỏa pháo tới trợ giúp?"
Tư Mã Tử Yên nói: "Vô dụng đích! Long lan, mới vừa rồi ngươi thấy được không có, liêu quân đích chiến thuyền có một chiếc xảy ra chuyện gì."
Long lan nói: "Thấy được, nên không phải là bọn họ bắn thời điểm, không có nắm trong tay tốt phương hướng, đánh tới trên người mình rồi?"
Tư Mã Tử Yên nói: "Liêu quân sẽ không đần như vậy sao?"
Liêu quân đích vòng thứ nhất pháo kích sau, phi hổ thành đích tường thành đã có khá hơn chút địa phương xuất hiện đại diện tích hỏng, binh lính cũng có gần trăm người bị thương, Tư Mã Tử Yên thừa dịp liêu binh giả bộ đạn pháo đích cơ hội, vội vàng chỉ huy binh lính cứu giúp người bị thương, mình và Long lan cũng lần nữa đi lên thành lâu, đột nhiên thấy liêu quân đích chiến thuyền đột nhiên xuất hiện ngoài ý muốn hiện tượng, năm con chiến thuyền đồng thời đụng phải hủy diệt tính đích đả kích.
Liêu quân Thủy sư Đô Đốc chưa từng thấy qua như vậy đích quái sự, rõ ràng không nhìn tới quân Tống đích hỏa pháo bắn, quân đội của mình liền gặp công kích, cái kia bị đánh trúng đích chiến thuyền, cơ hồ báo hỏng, thân thuyền bị tạc đích rách mướp, trên thuyền binh sĩ lại càng chết hơn phân nửa, Thủy sư Đô Đốc giận dữ hét: "Lắp đạn tốc độ nhanh một chút!"
Liêu quân bắt đầu nhanh chóng lắp đạn.
Phượng Hoàng số bên trong, lục lang cao hứng khua tay múa chân nói:: "Cô cô, bọn này đồ đần rõ ràng không biết tại sao bị đánh, chúng ta đích đạn pháo đánh tốt đúng a, cơ hồ toàn bộ trúng mục tiêu!"
Bạch Phượng hoàng từ đạn dược cái hòm lấy ra đạn pháo, cất vào đạn pháo bắn chiếm giữ nói:: "Nước của ta binh tất cả đều là nhất đẳng, gần như vậy đích khoảng cách, nếu là đánh không tới mục tiêu, bọn họ cũng chưa có mặt mũi có treo trên bầu trời đến. Lục lang đã chuẩn bị, muốn đuổi ở địch nhân trước nổ súng, hung hăng đánh!"
Lục lang ai một tiếng, lại một lần nữa nhấn nổ súng cơ quan, còn lại bốn chiếc nước sâu cuồng cá mập cũng đã đồng dạng tốc độ cùng hỏa lực lại một lần nữa tập kích liêu quân đích chiến thuyền, liêu quân một phần ba đích chiến thuyền gặp hủy diệt tính công kích, trầm trọng đích thật nhiều sau, hẳn là thức tỉnh. Rốt cục có liêu quân nhãn tiêm, thấy được vấn đề, la lớn: "Đô Đốc, dưới nước có biến, quân Tống đích đạn pháo tất cả đều là từ phía trước dưới nước bắn tới."
Thủy sư Đô Đốc cũng chú ý tới một vấn đề này, nhất thời tức giận nói: "Mau mau, thay đổi pháo khẩu, oanh kích phía trước thủy vực."
"Cung tiến thủ, mau chút ít bắn dưới nước đích quân Tống!"
Lục lang thấy liêu quân bận rộn bộ dạng, còn có pháo khẩu nhắm ngay bản thân, vội hỏi: "Cô cô, chúng ta là không phải là muốn né tránh?"
Bạch Phượng hoàng nhưng khẽ mỉm cười, tiếp tục giả vờ bắn ra nói:: "Không nên để ý đến hắn nhóm, bọn họ đích kỹ thuật, tuyệt đối không thể chinh phục chúng ta."
Lúc này liêu quân đích cung tên bắn tới đây, bởi vì khoảng cách ở hai trăm bước ở ngoài, cho dù bắn tới đích cũng là miên nhuyễn vô lực, cộng thêm Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập đích xác ngoài dị thường chắc chắn, những thứ này cung tên căn bản không có tác dụng. Nhưng thật ra có liêu quân đích lửa đạn đánh tới, nhưng là đạn pháo rối rít rơi vào phụ cận đích trong nước, căn bản nổ tung không được. Lục lang còn lại là không chút khách khí đích nhấn bắn cơ quan, ngoài ra bốn chiếc nước sâu cuồng cá mập cũng không cam chịu tịch mịch, rối rít khai hỏa, mắt thấy liêu quân đích chiến thuyền vừa tổn thất năm chiếc, Thủy sư Đô Đốc trong lòng sợ hãi, vừa thấy cung tiến thủ cùng trên thuyền đích hỏa pháo căn bản không có biện pháp đối phó núp ở dưới nước đích quân Tống, nhất thời rút ra chiến đao, quát lên: "Xuống nước! Xuống nước tiêu diệt dưới nước đích quân Tống."
Nhìn thấy Đô Đốc đỏ tròng mắt, mười mấy tên liêu quân cởi khôi giáp, chịu đựng rét lạnh lẻn vào đến trong hồ nước, hướng phía trước gặp chuyện không may địa điểm lội tới, mới vừa bơi tới một nửa, liền gặp phải tự động tiểu Sa Ngư đích điên cuồng công kích, mười mấy tên lính bị(được) tiểu Sa Ngư sắc bén đích cự răng cắn đích tứ chi ở riêng, còn có một cái nhỏ Sa Ngư điên cuồng đến cực đoan, đuổi theo còn dư lại đích mấy cái thuỷ binh, luôn luôn đuổi kịp liêu quân đích một chiếc chiến thuyền phía trước, mấy cái thuỷ binh khóc quỷ bò lên thuyền: "Không xong, dưới nước mặt có ăn thịt người cá."
Cái kia điên cuồng đích tiểu Sa Ngư tính tình không tốt, truy kích trung cắn chết một tên binh lính, thấy những binh lính khác lên thuyền, bản thân không có cách nào nữa tiến hành công kích, định trực tiếp vọt tới cái kia chiến thuyền, dẫn bạo liễu bản thân, gia hỏa này đích uy lực so sánh với mười miếng đạn pháo còn muốn lợi hại hơn, cái kia chiến thuyền nhất thời bị tạc nát bấy, trên thuyền liêu quân không một may mắn thoát khỏi, ngay cả lục lang cũng cảm thấy cái kia khổng lồ đích chấn động có tiếng.
"Thật tốt quá!"
Lục lang thừa dịp thắng truy kích, lại đem một vòng đạn pháo phát ra ngoài, mắt thấy liêu quân chiến thuyền từng chiếc từng chiếc chìm mất, còn dư lại vẻn vẹn ba chiếc quay lại mũi thuyền, tính toán chạy trốn, Bạch Phượng hoàng nói: "Đuổi theo đi!"
Lục lang ai một tiếng, lực mạnh thúc đẩy chủ khống tốc độ đích bàn quay, Bạch Phượng hoàng khống chế Phượng Hoàng số nước sâu cuồng cá mập, vượt qua ở giữa của mình tiểu Sa Ngư, hướng cái kia ba chiếc liêu quân chiến thuyền đuổi theo, ngoài ra bốn chiếc nước sâu cuồng cá mập cũng theo sát sau đó, trong nháy mắt liền đuổi kịp xạ trình bên trong, Bạch Phượng hoàng điều chỉnh tốt pháo cách, quát: "Khai hỏa!"
Nhất thời có một chiếc chiến thuyền bị đánh chìm, ngoài ra hai chiếc chiến thuyền liều mạng trốn chuỗi, trên đường còn giảo hoạt đích thay đổi một chút phương hướng, đưa đến ngoài ra bốn chiếc nước sâu cuồng cá mập đích lửa đạn rốt cục thất bại một lần. Nhưng là, Bạch Phượng hoàng đích thân điều tốt pháo cách, lục lang lại một lần nữa trúng mục tiêu mục tiêu, còn dư lại một con chiến thuyền bị làm cho sợ đến biết điều một chút dừng lại, tên kia Thủy sư Đô Đốc trong tay giơ lên một mặt cờ hàng, hướng về phía trong nước hô cái gì.
Bởi vì phong kín quan hệ, lục lang nghe không được thanh âm của hắn, nhưng nhìn động tác, biết hắn nghĩ đầu hàng, liền xem một chút Bạch Phượng hoàng, Bạch Phượng hoàng nói: "Ngươi là tam quân chủ soái, bản thân quyết định."
Lục lang hồi tưởng lại Kim Sa than đích bi thảm, nhớ tới liêu người đích nói không giữ lời, nhớ tới phụ huynh đích lừng lẫy hy sinh, nhớ tới Tứ tỷ đích khẳng khái đi nghĩa 6 lục lang kích động vạn phần, mắng: "Liêu chó, chịu chết đi!"
Hai khỏa đạn pháo bay nhanh đi ra ngoài, trên không trung họa xuất hai đạo lợi nhanh chóng.
Tiếp theo đó là rầm rầm đích tiếng nổ mạnh, cùng liêu quân đích tiếng la khóc, cái kia bốn chiếc nước sâu cuồng cá mập nhận được tiến công tín hiệu, bay rối rít nổ súng, trong lúc nhất thời lửa đạn nộp ánh, cuối cùng một chiếc liêu quân chiến thuyền ở lửa đạn trung từ từ chìm mất đáy hồ. Ánh trăng như cũ sáng tỏ, trên mặt hồ có khôi phục bình tĩnh, ba mươi cái chiến thuyền, ba nghìn liêu quân thuỷ binh, hai trăm ổ hỏa pháo, cứ như vậy bị(được) toàn bộ tiêu diệt, thấy như thế kỳ quái đích tình cảnh, phi hổ trên thành một mảnh hoan hô, bị thương binh sĩ dắt nhau vịn đi lên thành lâu, ngắm con mắt nhìn về nơi xa, bình tĩnh đích hồ nước, sáng như tuyết như bạc.
Tư Mã Tử Yên hưng phấn mà nói: "Long lan, ngươi trông xem không có, liêu quân đích chiến thuyền toàn bộ trầm mặc, là bị giấu ở trong nước đích bí mật trong nước vũ khí đánh chìm, nhất định là sáu cũng trở về tới, nhất định là hắn a."
Theo Tư Mã Tử Yên lời của, Long lan mở to hai mắt nhìn, trên mặt hồ Long lan mặc dù nhìn không thấy tới lục lang bóng dáng, nhưng là Long lan cùng Tư Mã Tử Yên giống nhau có thể cảm giác được, cái loại nầy ẩn hàm đích ma lực, không khỏi si ngốc nói: "Nhất định là Lục gia trở lại."
Toàn diệt liêu quân Thủy sư, lục lang lần đầu cười đích vui vẻ như vậy, hắn đem Bạch Phượng hoàng ôm đến trong ngực, ôm nàng chỉ có nhảy múa, nếu không phải bởi vì chiếm giữ ánh sáng đang lúc có hạn, lục lang nhất định sẽ cao hứng đích nhảy dựng lên. Bạch Phượng hoàng trên mặt cũng đầy là thắng lợi đích vui sướng, cùng lục lang ôm ấp lấy, chia xẻ , bỗng nhiên, lục lang dừng lại, lẳng lặng nhìn Bạch Phượng hoàng cái kia xinh đẹp đích ánh mắt nói:: "Cô cô, ngươi thật là đẹp mắt, nhất là bộ dáng bây giờ."
Bạch Phượng hoàng thu hồi mới vừa rồi nụ cười sáng lạn, hỏi: "Chẳng lẽ thời gian khác sẽ đẹp mắt?"
Lục lang còn thật sự nói: "Cũng không phải là nhục nhã, mà là mới vừa rồi đích ngươi, cái loại nầy xinh đẹp hơi có bất đồng, xem ngươi vui vẻ bộ dạng, liền giống như một cái tính trẻ con không mẫn đích thiếu nữ, cái loại nầy hồn nhiên, nhưng là ngươi lúc bình thường không có."
Thứ 265 chương
Toàn diệt liêu quân Thủy sư, lục lang lần đầu cười đích vui vẻ như vậy, hắn đem Bạch Phượng hoàng ôm đến trong ngực, ôm nàng chỉ có nhảy múa, nếu không phải bởi vì chiếm giữ ánh sáng đang lúc có hạn, lục lang nhất định sẽ cao hứng đích nhảy dựng lên. Bạch Phượng hoàng trên mặt cũng đầy là thắng lợi đích vui sướng, cùng lục lang ôm ấp lấy, chia xẻ , bỗng nhiên, lục lang dừng lại, lẳng lặng nhìn Bạch Phượng hoàng cái kia xinh đẹp đích ánh mắt nói:: "Cô cô, ngươi thật là đẹp mắt, nhất là bộ dáng bây giờ."
Bạch Phượng hoàng thu hồi mới vừa rồi nụ cười sáng lạn, hỏi: "Chẳng lẽ thời gian khác sẽ đẹp mắt?"
Lục lang còn thật sự nói: "Cũng không phải là nhục nhã, mà là mới vừa rồi đích ngươi, cái loại nầy xinh đẹp hơi có bất đồng, xem ngươi vui vẻ bộ dạng, liền giống như một cái tính trẻ con không mẫn đích thiếu nữ, cái loại nầy hồn nhiên, nhưng là ngươi lúc bình thường không có."
Bạch Phượng hoàng còn chẳng bao giờ chú ý tới mình thường ngày đích ngôn hành cử chỉ, hỏi: "Lúc bình thường ta đây là dạng gì đích?"
Lục lang ôm chặt nàng nói: "Lúc bình thường đích ngươi, làm cho người ta sợ, nhất là ngươi không cười thời điểm, ta căn bản không dám như vậy ôm ngươi."
Bạch Phượng hoàng băng bó đích mặt rầm thoáng cái, giống như hoa đào tràn ra, cười nói: "Vậy sau này ta thường xuyên cười cho ngươi xem!"
Lục lang trong lòng nóng lên, động tình nói: "Cô cô, ngươi thật tốt , ta liền thích ngươi cái này đột nhiên cười, nó sẽ cho ta vô cùng đích động lực..."
Vừa nói, dùng sức đem Bạch Phượng hoàng áp đảo ở chiếm giữ trung trên mặt thảm. Bạch Phượng hoàng hoảng sợ nói: "Lục lang, ngươi nghĩ làm gì?"
Lục lang trong lúc bất chợt hô hấp gấp gáp, lung tung đích cỡi Bạch Phượng hoàng đích y phục nói:: "Cô cô, ăn mừng một chút thắng lợi, ta muốn ngươi một lần!"
Bạch Phượng hoàng vừa sợ vừa thẹn, vội la lên: "Lục lang, đây cũng là trên chiến trường, ngươi không nên như vậy..."
Lục lang ham muốn nhưng giống như nước đổ khó hốt, bị(được) lục lang nhào tới đích Bạch Phượng hoàng, thẹn thùng đích gục ở trên mặt thảm, tùy ý lục lang lui ra dưới mình thân đích áo, lục lang hai tay đang cầm cái kia làm cho người ta mê muội đích mông đẹp, đem nàng cái kia non mềm đích mông thịt nắm trong tay không được đích xoa bóp , Bạch Phượng hoàng nghĩ đến thủ hạ của mình, bây giờ đang ở Phượng Hoàng số đích chung quanh, yên lặng hậu mệnh lệnh của mình, nhưng bản thân nhưng... Nghĩ tới đây, nàng mặt phấn đỏ bừng, nghĩ cố gắng ngăn cản lục lang điên cuồng đích động tác, lại là lực bất tòng tâm, lục lang đích hai tay phảng phất tràn đầy ma lực, làm cho nàng từ từ đích say mê, từ từ đích bỏ qua chống cự, cũng chầm chậm đích không có ngượng ngùng.
Lục lang nhẹ nhàng hôn nàng bằng phẳng đích lưng trắng, mãnh khảnh thon thả, cùng với cái kia tối làm người ta lóa mắt đích mông đẹp, Bạch Phượng hoàng cảm thấy chỗ kín một trận ấm áp, nhất thời biết gặp được lục lang đích môi, mới vừa bỏ qua căng thẳng đích nàng, lập tức vừa khẩn trương, mặc dù đã tuổi đã hơn ba mươi, nhưng là thân thể của nàng vẫn là giống như thiếu nữ loại nhạy cảm như vậy, chỉ cần lục lang nhẹ nhàng liếm tới đây, thân thể của nàng sẽ phải phát ra một trận kịch liệt đích khẽ run, lục lang lại là không nóng không lạnh, một chút một chút đích từ từ đích dùng lắm mồm vuốt ve nữ thần đích Ngọc Môn quan miệng.
Bạch Phượng hoàng khép hờ mắt thần, cắn chặc môi, cảm thụ được lục lang miệng lưỡi mang cho nàng trí mạng khoái cảm, tận lực vẫn duy trì bản thân không nên cao giọng rên rỉ đi ra ngoài, cái loại nầy căng thẳng đích cảm giác, khốn nhiễu nàng, cũng kích thích nàng, Bạch Phượng hoàng rất nhanh liền phát giác bản thân sắp kiên trì không được rồi, "Lục lang!"
Nàng ra sức quay đầu, ánh mắt kiên định đã có chút dao động, cái kia nhu tình vạn lần nghìn đích mắt thần trong uy nghiêm của, trong khoảnh khắc tất cả đều hóa thành nhiễu chỉ nhu tình.
"Lục lang!"
Bạch Phượng hoàng lại một lần nữa thâm tình đích hô, đồng thời một cái tay, hướng lục lang đích đầu sờ qua, lục lang biết cô cô lúc này, nhất cần người yêu của mình phủ, đã là thật chặc để ở Ngọc Môn quan bên trong cái kia hoa theo điệp thấp đích mềm mại, Bạch Phượng hoàng cả người chấn động run rẩy, miễn cưỡng chống đở ở bản thân cong lên đích thân thể, "Lục lang, cô cô yêu ngươi chết mất!"
Nàng ôn nhu đích mông ngọc khẽ run , Ngọc Môn quan bên trong xông ra đại lượng đích thạch trắng ngọc dịch, lục lang tham lam mút thỏa thích cái kia tản ra mùi thơm ngát cùng ngọt hương đích ngọc dịch.
Bạch Phượng hoàng không nhịn được dùng sức tránh thoát lục lang, xoay người lại, sau đó, chậm rãi giải khai trước ngực đích áo lưới. Thoáng chốc lúc đó, lục lang chỉ cảm thấy cả người lửa nóng, cũng không nhúc nhích nhìn Bạch Phượng hoàng, tầm mắt đạt tới, thấy vậy một tấc tấc da thịt, trong lòng liền nặng nề nhảy xuống. Gặp như vậy nhìn mình, Bạch Phượng hoàng trong lòng càng phát ra xấu hổ, gương mặt hiện hồng, nhẹ nói nói: "Lục lang, ngươi không phải là muốn cô cô sao?"
Lục lang thấy Bạch Phượng hoàng chủ động trên người trần truồng, hai vú Ngọc Phong để cho lục lang huyết mạch căng phồng, trong đầu hỗn (giang hồ) Hỗn Độn độn, nghe được cô cô miệng ra lời ấy, lại càng tiếng lòng đong đưa, vội vàng cường tự định thần, thật sâu hô hấp mấy cái, hai tay khoác lên nàng thắt lưng trên, như lâm đại địch, cẩn thận đem đôi môi đụng lên. Bạch Phượng hoàng trong miệng thở ra một ngụm thở khẽ, mắc cở hai mắt nhắm lại, không dám ngắm nhìn, chỉ cảm thấy được(bị) lục lang đích ngón tay cẩn thận từng li từng tí nâng lên trước ngực của mình hai vú.
Trước mắt đích nữ thần, ôn nhu đích thân thể không có bất kỳ che dấu nào. Trên mặt đích ý xấu hổ tựa hồ nhuộm đẫm một thân, tuyết một loại đích da thịt bị(được) kiều diễm đích màu hồng đào sấn thác, xinh đẹp đến làm cho người cháng váng. Tựa hồ bị lục lang đích ánh mắt sở kích thích, trước ngực trên vú đích đỏ bừng thẹn thùng theo tim đập run rẩy, hạ thân đích bí cảnh trong cũng tiết ra chút ít Hứa Thanh triệt đích lộ thủy.
Lúc này đích Bạch Phượng hoàng, toàn thân cao thấp cũng là Khỉ Lệ đích cảnh sắc, cái kia e lệ mà thâm tình đích khuôn mặt, mặc dù không có mở miệng ngôn ngữ , lại là không tiếng động thắng có tiếng.
Lúc này đích lục lang, chỗ đã thấy đã không chỉ là tuyệt mỹ đích thân thể, mà là cô cô đối với hắn sâu nhất chí đích tình toan tính.
Trong khoảng thời gian ngắn, hắn cơ hồ không có cách nào hô hấp, cái gì cũng suy tư không được, chỉ muốn mang cho nữ thần cao nhất đích hạnh phúc, đưa tay lên, đang cầm Bạch Phượng hoàng đích mặt, đụng lên đi trước, ôn nhu hôn môi của nàng. Bạch Phượng hoàng quyến luyến hôn trả, so sánh với từ trước bất kỳ một lần cũng muốn rừng rực, hai người đích đầu lưỡi triền miên không nghỉ, cuồn cuộn không dứt đích tình toan tính nhanh chóng khuếch tán ở hai cái thân mật đích thân thể.
Hôn thật lâu, ngắn hôn, giao thế đích trong khe h, lại bị ân ái đích tiếng thở đan vào tràn ngập. Bạch Phượng hoàng đích thân thể mềm mại đã tựa tại lục lang trên người, chậm rãi đi trừ lục lang trên người còn sống đích quần áo. Lục lang đích tay sơ lộng lấy Bạch Phượng hoàng đích mềm nhẹ tóc dài, vuốt ve vai cổ trắng, đồng thời lấy hôn tới say mê trái tim của nàng.
Yến cơ trên hồ, ánh trăng như cũ, ngân quang lần sái mặt hồ, Dạ Phong (gió đêm) từ từ, nhẹ nhàng khoác lác nhíu một hồ thu thủy.
Ngoài ra bốn chiếc nước sâu cuồng cá mập, bởi vì không có được Bạch Phượng hoàng đích ra lệnh, cũng chỉ có thể nhợt nhạt đích lơ lửng ở mặt nước, lẳng lặng đích chờ chực.
Nơi xa, phi hổ thành trên cổng thành, Tư Mã Tử Yên cùng Long lan mở to hai mắt nhìn, cẩn thận đích sưu tầm , Yến cơ trên hồ im ắng, không có xuất hiện làm cho các nàng vui mừng đắc ý ngoài, nhưng là hai cái tiểu nữ nhân cũng không có nổi giận, liền song song làm bạn ở thành lâu, cứ như vậy lẳng lặng đích chờ chực, chờ chực kỳ tích đích xuất hiện.
Phượng Hoàng số. Còn lại là ở Yến cơ trong hồ, tiếp tục cho dù tự nhiên trôi.
Bạch Phượng hoàng cảm xúc giống như bị(được) một luồng sóng đích sóng triều vứt không động đậy dừng lại, một lần dầy đặc đích xuyết hôn qua sau, nặng nề thở dốc một hơi, vẻ mặt khó nhịn rù rì: "Lục lang, nóng quá..."
Lục lang cũng hôn đến tâm thần kích động, bản thân quần áo đã sớm tẫn cởi, hai người hết sức chân thành cùng đúng, tình nùng nan giải, đã không phải là nụ hôn nóng bỏng có thể ức chế. Bạch Phượng hoàng bộ ngực phập phồng ba động, tiếng thở mềm mại, nhìn lục lang, chỉ chờ hắn hành động.
Lục lang ôm lấy vai thấp giọng nói: "Cô cô, nếu như chờ một chút cảm thấy không thoải mái, ngươi mặc dù yêu cầu a."
Bạch Phượng hoàng thở dốc hơi trì hoãn, nhu tình vô hạn nhìn lục lang, nhẹ nhàng nói: "Lục lang đừng lo lắng, trong lòng của ta, hiện nay chỉ có ngươi, bất kể ngươi như thế nào làm, ta cũng sẽ hài lòng."
Vừa nói, vươn ra hai con Tiêm Tiêm cây cỏ mềm mại, cầm lục lang đích tay, khẽ cười nói: "Nhưng là, ngươi cũng muốn ôn nhu đó, cô cô vẫn còn có chút e sợ ngươi đích cường đại."
Trong lúc nói chuyện, gương mặt tràn đầy đỏ bừng đích đỏ ửng.
Đối mặt như vậy một cái xinh đẹp động lòng người đích thân thể, lục lang chỉ là nhìn, đã là nhiệt huyết như sôi, mới vừa một phen ôm hôn, càng (hơn) kích hắn tình liệt như lửa. Nhưng là lục lang để ý nhất, vẫn là cô cô đích cảm giác. Lúc này hắn lấy tràn ngập yêu thương đích tay, từ từ đụng vào Bạch Phượng hoàng đích bả vai, từ từ xuống phía dưới phủ động, ở đây mãnh khảnh trên cánh tay nhẹ nhàng lướt một vòng, tiếp theo dao động đi trước ngực trắc.
Làm lục lang đích ngón tay đụng phải Bạch Phượng hoàng trước ngực đích thánh ngọn núi, thân thể hai người đồng loạt chấn xuống. Bạch Phượng hoàng vốn đã ngượng ngùng, cái như vậy đụng đến vừa đụng, cũng là kích thích không nhỏ, trái tim rối loạn, không khỏi "A" thở ra một hơi, tràn đầy mềm mại tin tức.
Lục lang ngón tay nhất nhất liên lụy trên bộ ngực sữa đích Ngọc Phong, nhẹ nhàng gây xích mích mấy cái, chỉ cảm thấy bắt tay vào làm nơi trắng mịn miên nhuyễn, một loại khó nói lên lời đích tuyệt đẹp cảm giác chảy - khắp toàn thân, thật khiến cho người ta yêu thích không buông tay, trong lòng không khỏi đập bịch bịch, thấp giọng nói: "Cô cô!"
Bạch Phượng hoàng mắt tiệp rung động, ngắm nhìn lục lang, mắt thần trung tràn đầy nhu tình, lục lang tiếp tục nhẹ lấy tay chỉ xoa bóp hai tòa Ngọc Phong, bàn tay nhẹ nhàng phủ động hai vú trội hơn đích đỉnh nhọn.
Theo lục lang đích hai tay động tác, Bạch Phượng hoàng đích tâm tình tựa hồ buông lỏng, vừa tựa hồ vượt qua băng bó càng chặc, mạn diệu đích thân thể bởi vì động tình mà nhẹ nhàng lung lay, răng môi lúc đó bật ra động lòng người đích hàm hồ đích nũng nịu: "Ừ" thanh âm chi mê người, thẳng lệnh (làm) lục lang hồn hơi bị tiêu, nghe nghe, cơ hồ liền muốn say một loại. Lục lang tâm dao động thần trì, càng thêm khí huyết sôi trào, thủ hạ động tác không khỏi nhanh, mềm mại siêu phàm đích trên hai vú đổ mồ hôi điểm một cái rỉ ra, trong suốt khả ái. Một đôi khéo léo Linh Lung đích đính đoan từ lâu đứng lên, đem Bạch Phượng hoàng trong lòng thư thích khoái ý thành thực phản ứng đi ra ngoài.
Kinh nghiệm quá nhiều lần mài hợp, lục lang đã quen thuộc Bạch Phượng hoàng đích trong lòng, biết nàng ở lần đầu tiên cao trào sau, trên vú mẫn cảm nhất, cho nên đã đem của mình đầy bụng nhu tình, tận tình đích buông thả tới đây.
Bị(được) lục lang một phen trêu chọc, trong lòng hưng phấn lửa nóng, rồi lại không nhịn được xấu hổ ý, mặt hiện hoa đào, cái kia nũng nịu đích bộ dáng hợp với ngượng ngùng đích vẻ mặt, thật làm cho lục lang tiếc thương không thôi, e sợ cho quá mức kịch liệt, sẽ làm sơ thí ôn tồn đích cô cô chịu không được, lập tức thấp giọng nói: "Cô cô... Vẫn khỏe chứ?"
Bạch Phượng hoàng môi anh đào khẽ nhếch, đầu tiên là một tiếng mê người đích rên rỉ, hơi thở dốc, mới nỗ lực nói: "Ai, cô cô thật thích!"
Vừa thở dốc một hơi, một đôi đầu ngón tay án lấy thảm, chống thân thể ngồi dậy, nhẹ giọng thở gấp nói: "Lục lang, ta nghĩ muốn ngươi, ôm ta có được hay không?"
Nghe thấy nữ thần mềm giọng muốn nhờ, Văn Uyên nào có không đáp ứng đích đạo lý? Một khâu cánh tay, liền đem nàng kéo vào trong ngực, hết sức vuốt ve nàng mỗi một tấc đích trơn mềm trắng bóc làn da. Bị(được) lục lang ôm, Bạch Phượng hoàng chìm đắm trong hắn đích nặng nề ý nghĩ - yêu thương ở bên trong, tiếng thở dốc cũng càng thêm dồn dập.
Lục lang lại là không nóng không lạnh đích nói: "Cô cô, ngươi mới vừa nói nói tốt có mị lực a."
Bạch Phượng hoàng ôn nhu hỏi: "Làm sao vậy?"
Lục lang cười cười nói: "Mới vừa rồi ngươi nói, lục lang, ta nghĩ muốn ngươi ôm ta có được hay không."
Bạch Phượng hoàng lại hỏi: "Thì như thế nào?"
Lục lang cười yếu ớt nói: "Một câu hai ý nghĩa, có thể lý giải thành hai câu nói a, một, lục lang, ta nghĩ muốn ngươi! Ôm ta có được hay không? Hai, lục lang, ta nghĩ muốn ngươi ôm ta có được hay không?"
Bạch Phượng hoàng mặt phấn ửng đỏ nói:: "Ngươi thật là tỉ mỉ, cũng thật là nhàm chán, ta cũng không có chú ý chính mình nói, ngươi đến là thoáng cái, nói ra hai cái hàm nghĩa, lục lang, ngươi mạnh khỏe hư a! Vậy ngươi nói, ta mới vừa rồi rốt cuộc nói cái gì?"
Lục lang tà ác cười một tiếng, ôm định eo nhỏ nhắn, đem đại quân truân tới Ngọc Môn quan trước, nói: "Ngươi nói đương nhiên là, muốn ta!"
Dứt lời, lục lang ra sức đính vào Ngọc Môn quan, Bạch Phượng hoàng a đích một tiếng yêu kiều, ngọc thể một trận run rẩy, lục lang đích tâm xối lên một mảnh mật đường, ngọt không thể nữa ngọt.
Lục lang càng là hưng phấn, hạ thể nhiệt huyết cuồng tụ, xua quân cấp vào, hai tay không ở tại Bạch Phượng hoàng thân thể mềm mại các nơi qua xoa bóp, liên tục hôn nàng đích vai cảnh, hôn lên môi nàng, Bạch Phượng hoàng ôm thật chặc Văn Uyên, vuốt ve hắn bền chắc đích lưng, Ngọc Môn quan thất thủ dẫn tới suối chảy bốn phía, nàng giờ phút này đã chỉ còn lại có chống đỡ công .
Lục lang hôn hạ Bạch Phượng hoàng đích lỗ tai, nhẹ giọng nói: "Cô cô, ta hôm nay tốt hưng phấn!"
Bạch Phượng hoàng đang tự ý loạn tình mê, nghe được lục lang nói như vậy, lại càng ngượng ngùng, rù rì nói: "Hưng phấn cái gì?"
Lục lang đưa tay xoa nàng thon thả, thấp giọng nói: "Toàn diệt liêu binh Thủy sư sau, lập tức có thể nhận được cô cô đích thân thể."
Vừa nói dưới bàn tay dời, ở nàng trên mông đẹp qua lại vuốt ve, không thắng yêu thương. Bạch Phượng hoàng tinh mâu nửa mở, yêu say đắm nhìn lục lang, gương mặt đỏ bừng, mềm giọng nói: "Ta và ngươi đích phối hợp thích đáng, cũng không tất cả đều là ta một người đích công lao!"
Lục lang trong lòng ngọt ngào, lại là một trận gió táp mưa sa!
Bạch Phượng hoàng trong lòng áy náy, thấp giọng nói: "Ta, lòng... Nhảy thật là nhanh, lục lang, muốn tới ."
Lục lang trong ánh mắt bắn ra ra khát khao đích hỏa diễm nói:: "Cô cô, ta muốn phát lực rồi, chúng ta cùng nhau."
Bạch Phượng hoàng gật đầu, thần sắc cực kỳ kiên quyết, kiên trì trong chốc lát, đã cảm giác toàn thân như bị phỏng, thở nhẹ một tiếng, Nga Mi cau lại, trên mặt đích vẻ mặt phức tạp cực kỳ, hơi ai oán nhìn lục lang, nhẹ nhàng kêu một tiếng: "Lục lang!"
Cả người đã mềm yếu đích không có một tia khí lực, mắt thấy sẽ phải trượt đến.
Một tiếng này kêu gọi bay vào lục lang tâm khảm, tựa như từng vòng rung động lay động ra, thanh âm say lòng người đến cực điểm, lại là đầy cõi lòng chân tình, lục lang nghe được một trận xúc động, luôn miệng thấp giọng hô: "Cô cô... Cô cô!"
Dưới lưng dùng sức, đại quân thật sâu tiến vào Bạch Phượng hoàng chỗ sâu, còn chưa tới kịp làm cuối cùng đích chém giết, liền lũ bất ngờ bộc phát.
Hai người vô lực đích khuynh đảo, cổ tương giao, triền miên không ngừng, trên người mặc dù miên nhuyễn vô lực, bốn tấm đôi môi lại là khó khăn bỏ khó phân, triền miên không ngừng.
Thứ 266 chương
Thủy sư toàn quân bị diệt, Gia Luật tát cát tựa như cái đã trút giận đích Bì Cầu, cơ hồ muốn tê liệt ngã xuống dưới ngựa, rốt cục phất tay một cái nói:: "Triệt binh sao!"
Nhìn liêu quân bỏ chạy, phi hổ thành trên thành đích Mộ Dung Tuyết hàng như trút được gánh nặng đích thở phào nhẹ nhỏm, đã qua nửa đêm, Mộ Dung Tuyết hàng phân phó ngải hổ đám người giữ nghiêm cửa thành, những khác tỷ muội thay phiên nghỉ ngơi. Đã được đến đông môn đại thắng đích tin tức, ngoài cửa Nam đích liêu quân vừa lui, Mộ Dung Tuyết hàng liền dẫn mấy vị tỷ muội đi tới Đông trên thành.
Lúc này, Yến cơ trên hồ rốt cục có động tĩnh, Phượng Hoàng số lục lang đẩy ra phía trên đích phong kín chiếm giữ đắp, lộ ra toàn thân, hướng về phía phi hổ trên thành vung cánh tay hô to: "Các lão bà, Lục gia ta đã trở về!"
Tư Mã Tử Yên cùng Long Langton lúc hoan hô lên "Thật sự là Lục gia!"
Mộ Dung Tuyết hàng thấy được, trong ánh mắt của nàng đầy ra vui sướng đích nước mắt, dẫn dắt chư vị tỷ muội một đường chạy chậm ở dưới thành lâu, mở cửa thành ra sau, nghênh đón đi ra ngoài, vượt qua một đạo sáu bảy trượng rộng đích chiến hào, chính là Yến cơ hồ đích đại đê, Mộ Dung Tuyết hàng dẫn đầu chạy đến đại đê trên, hướng lục lang lớn tiếng hô: "Lục lang!"
Một tiếng kêu đi ra sau, nước mắt cũng đi theo rơi lả chả.
Phượng Hoàng số từ từ cập bờ, lục lang lôi kéo Bạch Phượng hoàng cùng tiến lên bờ, sanh ly tử biệt sau đích trăm mối cảm xúc ngổn ngang, lục lang cùng trước mắt đích liệt vào kiều thê nhất nhất ôm, sau đó nói: "Để cho mọi người lo lắng cho ta rồi, ta cho các ngươi giới thiệu một vị mới tỷ tỷ."
Bạch Phượng hoàng chân thành thi lễ nói:: "Liệt vào muội muội, các ngươi tốt."
Chúng nữ nhìn trước mắt vị này bạch y bồng bềnh đích tuyệt sắc mỹ nữ, trong lúc nhất thời cũng là hai mặt nhìn nhau, giật nảy mình.
Mộ Dung Tuyết hàng tán thán nói: "Quả nhiên là Khuynh Quốc dáng vẻ, không thể bằng được, nếu là không có đoán sai, vị tiên tử này, chính là treo trên bầu trời đảo đích Phượng Hoàng Thiên nữ."
Mộ Dung Tuyết hàng dứt lời hâm mộ nhìn Bạch Phượng hoàng, Bạch Phượng hoàng khẽ mỉm cười, hướng nàng gật đầu, lục lang nói: "Liệt vào lão bà, vị tỷ tỷ này chính là nổi tiếng thiên hạ đích đệ nhất mỹ nữ, treo trên bầu trời đảo đích Phượng Hoàng Thiên nữ, hiện tại ta tuyên bố, nàng đã gia nhập Dương môn nữ tướng . Hơn nữa mới vừa gia nhập, liền do rất tốt biểu hiện, khuya hôm nay, toàn diệt liêu quân đích Thủy sư."
Chúng nữ một mảnh hâm mộ đích tiếng vỗ tay.
Bạch Phượng hoàng lại là tự nhiên hào phóng đích hoàn lễ.
Lục lang hỏi: "Làm sao lại mấy người các ngươi? Tứ nương các nàng đâu?"
Mộ Dung Tuyết hàng thở dài nói: "Ngói cầu Quan thất thủ, năm lang liều chết bảo vệ Bát tỷ cửu muội cùng hoàng thượng cỡi tuyến, vượt qua Dịch Thủy, bản thân nhưng thương thế quá nặng, chết ở Dịch Thủy bên hồ. Tứ nương biết sau, cực kỳ bi thương, nàng nhớ thương Bát tỷ cửu muội đích an toàn, liền theo chúng ta cáo biệt, trở lại kinh thành tìm nữ nhi đi. Tứ nương cho ngươi yên tâm, mặc dù trận đánh này phụ thân bọn họ toàn bộ tử trận, nhưng là tứ nương sẽ không tưởng không ra, nàng có càng thêm Kiên Cường sống, cho sóng vai chiến đấu. Cho đến đánh tan liêu quân. Nàng chẳng qua là không yên lòng Bát tỷ cửu muội."
Lục lang nói: "Ta cũng vậy không yên lòng cái này hai nha đầu, bất quá có tứ nương đi kinh thành, cái này hai nha đầu Hội An phân chút (điểm), chúng ta vẫn là thương lượng một chút như thế nào cự kẻ địch đi."
Mộ Dung Tuyết hàng nói: "Yến tử thương thế nghiêm trọng, sinh mệnh ở sớm tối, Tuyết phi cùng Vân phi bảo vệ nàng, phân thân không được."
Lục lang vừa nghe mầm tuyết nhạn bị thương nặng đe dọa, nơi nào còn có tâm tình ở ngoài thành lưu lại, vội vàng dẫn dắt liệt vào kiều thê vào thành, dọc theo đường đi lại càng không được đích hỏi thăm mầm tuyết nhạn đích thương thế, đi tới phủ tướng quân sau, chạy thẳng tới phòng ngủ. Thấy trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi đang dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật kéo dài mầm tuyết nhạn đích tánh mạng, lục lang xông lại, cầm mầm tuyết nhạn đích tay nói:: "Yến tử, Lục gia trở lại, cho ngươi chịu ủy khuất."
Mầm tuyết nhạn mặc dù thương thế nghiêm trọng, nhưng là vừa nghe đến bên tai thanh âm quen thuộc, vẫn là mở mắt, thấy lục lang đứng ở trước mắt, nhất thời trên mặt hiện ra vui mừng, yếu ớt đích há mồm ra, muốn nói cái gì đó, lại là miên nhuyễn vô lực, tiếng nói không rõ.
Lục lang vội vàng nói: "Không nên kích động, Yến tử không nên sợ, Lục gia nghĩ biện pháp cứu ngươi."
Mầm tuyết nhạn gật đầu, nhắm mắt lại, mừng rỡ đích nước mắt lại là tràn mi ra, mặc dù bị thương nặng, nhưng là có thể ở lúc này thấy tình lang bình an trở về, đối với nàng mà nói, là một an ủi lớn lao, viên này yếu ớt đích trái tim cũng theo Kiên Cường đứng lên. Trắng Vân phi xoa một chút mồ hôi, vui vẻ nói: "Lục gia, ngươi rốt cục trở lại."
Lục lang hướng các nàng tỷ muội gật đầu nói:: "Vân phi, Tuyết phi nhờ có các ngươi, các ngươi xem một chút ai tới rồi!"
Nhị nữ thấy Bạch Phượng hoàng, không khỏi cùng kêu lên kêu lên: "Cô cô!"
Bạch Phượng hoàng mặt lộ vẻ vẻ ân cần , cùng nhị nữ lẫn ôm sau, tự mình xem xét mầm tuyết nhạn đích thương thế, trắng Tuyết phi nói: "Cô cô, ngươi tới chính là lúc, Yến tử đích thất kinh bát mạch cũng bị chín Thiên Huyền Phật tên khốn kia cắt đứt, lấy tỷ muội chúng ta đích công lực, chỉ có thể miễn cưỡng duy trì tánh mạng của nàng, vẫn không thể giúp nàng đem kinh mạch toàn bộ nối."
Bạch Phượng hoàng cẩn thận đích chẩn đoán bệnh mầm tuyết nhạn đích thương thế nói:: "Nàng bị thương rất nặng, cộng thêm vừa trì hoãn nhiều ngày như vậy, nếu giúp nàng tiếp tốt kinh mạch, trừ phi có một bát môn kéo dài tánh mạng thuật thất cấp trở lên đích kỳ môn."
Trắng Tuyết phi trong lòng chợt lạnh, sâu kín thở dài nói: "Ta cùng tỷ tỷ đều chỉ có tứ cấp, cô cô ngươi cũng chỉ có cấp sáu, đi chỗ nào tìm một người lợi hại như vậy đích kỳ môn tới a?"
Chúng nữ sau khi nghe xong, đều rối rít rơi lệ, lục lang lại càng khó chịu, cầm thật chặc mầm tuyết nhạn đích tay nói:: "Yến tử, Lục gia sẽ nhớ biện pháp."
Mầm tuyết nhạn nhưng sâu kín nói: "Lục lang, có thể kiên trì ngươi trở lại, ... Ta mặc dù chết không tiếc..."
Nàng nhẹ nhàng ho khan hai tiếng, vốn định nói tiếp, lại là lực bất tòng tâm, thế nhưng bởi vì tâm tình kích động, lần nữa ngất. Mọi người một trận đại loạn, Bạch Phượng hoàng vội vàng nói: "Mọi người không nên loạn, hãy nghe ta nói!"
Lục lang ý bảo mọi người im lặng, Bạch Phượng hoàng nói: "Mọi người không nên bối rối, ta mặc dù là bát môn kéo dài tánh mạng thuật cấp sáu, nhưng là đã vô cùng đến gần thất cấp, nếu để cho ta nói một câu an ủi mọi người lời mà nói..., ta hôm nay buổi tối có thể lên cấp."
Chúng nữ sau khi nghe xong, lúc này mới đem treo lấy đích vô số viên trái tim để xuống, Mộ Dung Tuyết hàng xoa một chút nước mắt nói: "Bạch tỷ tỷ, Dương gia tướng một môn trung liệt, Kim Sa than tinh anh tẫn tổn hại, chúng ta không thể có nữa hy sinh."
Bạch Phượng hoàng Hướng nàng quăng đi ánh mắt kiên định nói:: "Thỉnh mọi người tin tưởng ta đi."
Trắng Tuyết phi nghe được Mộ Dung Tuyết hàng gọi mình cô cô Bạch tỷ tỷ, có chút kinh ngạc nói: "Hàng tỷ tỷ, ngươi có phải hay không gọi sai rồi? Nàng là cô cô của ta a."
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Không có sai a, Bạch tỷ tỷ mặc dù là cô cô của ngươi, nhưng là đã bị (được) Lục gia nhét vào Dương môn nữ tướng rồi, cho nên ta mới gọi nàng Bạch tỷ tỷ, rồi hãy nói! Bạch tỷ tỷ đích xinh đẹp, đủ để khiến tại chỗ đích mỗi một vị tỷ muội thuyết phục, nếu không phải số tuổi quan hệ, ta còn muốn gọi nàng một tiếng Bạch muội muội đâu."
Chúng nữ một mảnh tiếng cười, Bạch Phượng hoàng lại là trên mặt hơi đỏ lên, nhưng là nàng cũng không có nghĩ mọi người tưởng tượng cái kia dạng lúng túng, ngược lại tự nhiên hào phóng rất đúng trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi tỷ muội nói: "Cô cô cùng lục lang chuyện tình, là quỷ sử dụng thần sai, nhân duyên thiên định, có thời gian ta nữa từ từ nói cho ngươi lượng nghe, hiện tại cứu người quan trọng hơn. Bất quá, các nàng có thể gọi ta Bạch tỷ tỷ, hai người các ngươi cũng không có thể."
Trắng Vân phi lòng tràn đầy vui sướng nói:: "Cô cô, ngươi yên tâm đi, tỷ muội chúng ta vĩnh viễn tôn trọng ngươi."
Trắng Tuyết phi cũng như ở trong mộng mới tỉnh, đầu tiên là nhìn lục lang một cái nói:: "Cô cô, ngươi có thể đủ quên mất ngày trước, một lần nữa tìm được của mình chân chính quy túc, Tuyết phi thật vì ngươi cao hứng, mặc dù chúng ta chung thị một phu, nhưng ngươi vĩnh viễn cũng là cô cô của chúng ta!"
Bạch Phượng hoàng mỉm cười gật đầu nói:: "Sắc trời đã không còn sớm, liêu quân ngày mai khả năng còn muốn công thành, các ngươi đều đi nghỉ ngơi sao, nơi này chỉ để lại ta cùng lục lang là được."
Chúng nữ nghe theo an bài, rối rít rời đi.
Bạch Phượng hoàng đối với lục lang nói: "Lục lang, vì cứu Yến tử, ta chỉ dễ phá giới chủ động Hướng ngươi yêu cầu, hi vọng ngươi đừng bảo là ta dâm tiện a."
Lục lang mừng rỡ, tiến lên ôm lấy nói:: "Cô cô, ngươi yên tâm, ta vĩnh viễn cũng sẽ tôn trọng ngươi, có phải hay không cần cùng ta nguyên thần song tu a?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Lần này, lần này không thể nguyên thần song tu, ngươi muốn ta hiệu lệnh."
Lục lang nói: "Ta nghe ngươi là được."
Bạch Phượng hoàng nói: "Ngươi cởi quần áo ra, trên giường chờ đi đi."
Dứt lời, bản thân xoay người đi xiên tốt lắm cửa phòng.
Lục lang cười ha ha nói: "Cô cô, ngươi cũng không tránh khỏi quá cẩn thận rồi."
Bạch Phượng hoàng lúng túng cười một tiếng nói: "Ta cuối cùng cảm thấy như vậy không tốt nha, dù sao ta là trường bối của các nàng , sợ bị(được) các nàng thấy."
Vừa nói đi tới trên giường.
Lục lang đem nàng ôm nói:: "Ngươi sợ cái gì, các nàng vừa không nhìn thấy, chúng ta nắm chặc thời gian sao!"
Thấy mầm tuyết nhạn đích thương thế tràn ngập nguy cơ, Bạch Phượng hoàng đã không có lựa chọn.
Bạch Phượng hoàng mắc cở cúi đầu, không dám cùng lục lang nhìn nhau, lục lang mặc dù tương đối không thèm để ý, vươn tay ra giải Bạch Phượng hoàng đích y phục, Bạch Phượng hoàng trên mặt nóng rát đích một trận nóng lên khốn quẫn, hai tay không được đích từ chối nói:: "Lục lang, ở chỗ này, tốt tu nhân a! Ngươi tận lực không nên quá hành hạ ta a, ta sợ bị các nàng nghe thấy."
Lục lang nhưng trên tay động tác thuần thục đích giải khai Bạch Phượng hoàng cùng mình đích y phục, hai người trần truồng cùng đúng, lục lang thì hai cánh tay một khâu, đã xem Bạch Phượng hoàng ôm vào trong ngực, thấp giọng nói: "Cô cô, chúng ta bắt đầu đi!"
Bạch Phượng hoàng thẹn thùng gật đầu nói: "Tốt. Nhưng ngươi phải nhanh một chút a, thời gian dài..."
Lời còn chưa dứt, đã bị lục lang dùng miệng đem môi anh đào của nàng chắn, lấp, bịt, nhiệt liệt đích nộp hôn, để cho hai người lập tức liền phấn khởi đứng lên.
Hai người đã có Hợp Thể duyên phận, lẫn nhau trần truồng gặp nhau tất nhiên không thể thẹn thùng.
Tuân theo Bạch Phượng hoàng đích dạy, lục lang liền ngồi ngay ngắn ở trên mép giường, mắt xem mũi, mũi nhìn tâm, tâm trong mắt xét, dựa theo kỳ môn chí tôn song tu đích luyện công tâm pháp vận hành chân khí, Bạch Phượng hoàng giúp lục lang thúc dục lên song tu thần công, hơn nữa thúc giục lục lang không nên quên thăng hoa nguyên thần. Song tu thần công vốn là âm dương hòa hợp chi đạo, nếu nói cô âm không sinh, tự mình Dương không dài, chính là muốn dung hợp âm dương lực mới có thể luyện liền đích thần công, lục lang trước kia cùng trắng Vân phi trắng Tuyết phi hai tỷ muội cũng cùng nhau vận dụng quá đoạn đường này song tu phương pháp, được ích vội vã nhiều.
Thần công vận khởi, trong cơ thể chí tôn chân khí từ đan điền thăng lên, toàn thân tiệm nóng, máu nhanh chóng lưu động, tim đập rộn lên, rõ ràng nghe được tim đậpcủa mình thanh âm, cùng lần đầu tiên luyện công lúc đích cảm giác không khác nhiều, chỗ kín cũng đã nhếch lên, một trụ Kình Thiên.
Qua trong giây lát, chân khí trong cơ thể gia tốc vận hành, trên trán đã thấy mồ hôi, da thịt cũng phát ra hồng quang. Lục lang đã có chuẩn bị, vận hành chân khí ba mươi Lục Đại chu thiên lúc, mơ hồ đã cảm thấy đan điền chân khí bò, tựa như phát không phát, biết đã là chí tôn chân khí phát uy đích điềm báo, vội vàng Hướng Bạch Phượng hoàng nháy mắt ý bảo.
Bạch Phượng hoàng gật đầu, mặt mang thẹn thùng, hai chân cuốn lấy lục lang kích thước lưng áo, dồn khí đan điền, đem lục lang đích anh hùng thỉnh vào bản thân Ngọc Môn quan trung.
Lục lang thấy Bạch Phượng hoàng mặc dù xuân tình đầy mặt, trong mắt rất có ngượng ngùng vẻ, không khỏi khẩn trương, thầm nghĩ: "Làm sao cái này đương lúc cô cô vẫn không thể tập trung tinh lực?"
Đan điền chấn động mạnh một cái, trong lòng hô: "Tới."
Anh hùng một trận dồn dập, đỉnh ở Bạch Phượng hoàng chỗ sâu, nhất thời khoái cảm như thủy triều trước sóng, ba tuôn ra xoắn tới, tập trên Bạch Phượng hoàng đan điền chỗ sâu, Bạch Phượng hoàng trong lòng cả kinh, thầm nghĩ: "Lục lang thường ngày cùng mình luyện công thường xuyên cũng là không yên lòng, không tới cuối cùng trước mắt, cũng không nhớ được thăng hoa nguyên thần, hôm nay nhưng là như thế tích cực, còn chưa tới kịp hưởng thụ, liền dẫn đầu tiến vào trạng thái."
Vội vàng thăng hoa nguyên thần, công vận đan điền, cùng lục lang chân khí hội hợp, lúc sau trăm hợp thành từ đỉnh đầu bốc hơi ra.
Thứ 267 chương
Qua trong giây lát, chân khí trong cơ thể gia tốc vận hành, trên trán đã thấy mồ hôi, da thịt cũng phát ra hồng quang. Lục lang đã có chuẩn bị, vận hành chân khí ba mươi Lục Đại chu thiên lúc, mơ hồ đã cảm thấy đan điền chân khí bò, tựa như phát không phát, biết đã là chí tôn chân khí phát uy đích điềm báo, vội vàng Hướng Bạch Phượng hoàng nháy mắt ý bảo.
Bạch Phượng hoàng gật đầu, mặt mang thẹn thùng, hai chân cuốn lấy lục lang kích thước lưng áo, dồn khí đan điền, đem lục lang đích long thương thỉnh vào bản thân Ngọc Môn quan trung.
Lục lang thấy Bạch Phượng hoàng mặc dù xuân tình đầy mặt, trong mắt rất có ngượng ngùng vẻ, không khỏi khẩn trương, thầm nghĩ: "Làm sao cái này đương lúc cô cô vẫn không thể tập trung tinh lực?"
Đan điền chấn động mạnh một cái, trong lòng hô: "Tới."
Anh hùng một trận dồn dập, đỉnh ở Bạch Phượng hoàng chỗ sâu, nhất thời khoái cảm như thủy triều trước sóng, ba tuôn ra xoắn tới, tập trên Bạch Phượng hoàng đan điền chỗ sâu, Bạch Phượng hoàng trong lòng cả kinh, thầm nghĩ: "Lục lang thường ngày cùng mình luyện công thường xuyên cũng là không yên lòng, không tới cuối cùng trước mắt, cũng không nhớ được thăng hoa nguyên thần, hôm nay nhưng là như thế tích cực, còn chưa tới kịp hưởng thụ, liền dẫn đầu tiến vào trạng thái."
Vội vàng thăng hoa nguyên thần, công vận đan điền, cùng lục lang chân khí hội hợp, lúc sau trăm hợp thành từ đỉnh đầu bốc hơi ra.
Thay vì đồng thời, lục lang cũng đã vận khí ba mươi Lục Đại chu thiên, chí tôn song tu phát huy uy lực, anh hùng nhiệt khí như sóng, để ở Bạch Phượng hoàng chỗ sâu, chỉ cần va chạm đánh cái kia chỗ sâu đích non vách tường, tứ nóng lên (nộ) khí cùng Bạch Phượng hoàng âm nhu khí lạnh vừa chạm vào, âm dương tương để, lập tức tạo thành một cổ mạnh mẻ đích khí lưu, ở hai người quanh thân dọc theo thất kinh bát mạch từ từ vận chuyển lại.
Bạch Phượng hoàng thi triển bát môn kéo dài tánh mạng thuật, từ từ đích điều tiết này cổ chân khí, hai người âm dương hai (nộ) khí chống đở, tại hạ thân cổ lay động dung hợp, mỗi một lần đụng nhau, lục lang cũng có thể cảm nhận được vẻ này phảng phất trăm hoa đua nở, vân phá mấy ngày gần đây đích trong sáng cảm giác, Bạch Phượng hoàng chỗ sâu truyền đến đích âm khí như gió mát mang lộ, như vậy đích ngọt cam lạnh, toàn thân thư sướng, cả người giống như ở giữa hè đích nóng ngày ngâm ở nước đá trong, như vậy thống khoái mát mẻ, sảng khoái hoàn toàn, mặc dù là vận công chữa thương, nhưng cũng hương diễm vô cùng.
Bạch Phượng hoàng thì không giống nhau đích cảm giác, mỗi một lần cùng lục lang đích tiếp xúc cũng làm cho nàng cảm nhận được một cổ lực lượng khổng lồ, tràn trề như sóng biển dâng đích chợt vọt tới, tựa hồ là Vĩnh không ngừng nghỉ, như vậy đích tràn đầy năng lượng, ẩn chứa vô hạn đích sinh cơ, sức sống. Cả người phảng phất lột xác đích nhộng, mỗi một lần mới đích đánh sâu vào đều mang cho nàng chút biến chuyển, không ngừng đích tích lũy năng lượng, chậm đợi cái kia phá kén điệp ra, nhanh nhẹn bay múa đích tuyệt đẹp thời khắc.
Hai người vận dụng chí tôn song tu thần công dựng dục cái kia cổ lực lượng càng lúc càng lớn, hai người đứt quãng đích tiếng thở dốc cũng càng ngày càng phấn khởi, hai người cũng là đầu đầy mồ hôi, ngay cả đầu tóc đều ướt, toàn thân bởi vì lỗ chân lông xuất mồ hôi, ở ánh sáng nhu hòa hạ thân lòe lòe tỏa sáng, phảng phất thoa một thân dầu trơn, vừa trơn vừa non, vừa phát sáng vừa quang.
Lục lang một hơi ở Bạch Phượng hoàng cái kia mềm mại nhất đích chỗ sâu đụng nhau mấy trăm cái, mỗi đụng một cái cũng có thể ở Bạch Phượng hoàng đích bát môn kéo dài tánh mạng thuật điều tiết khống chế hạ tạo thành trao đổi trao đổi, mỗi một lần đụng thịt, thì một đạo âm khí tập trên người, Bạch Phượng hoàng cũng giống như vậy, trong cơ thể truyền đến trận trận khí ấm, toàn thân phảng phất muốn tan chảy. Hai người chân dương thật âm trao đổi, mấy trăm lần kịch liệt đích đụng nhau sau, lục lang cảm thấy anh hùng trên đích nhiệt độ đã hơi lui, không giống sơ luyện lúc như vậy phình lên muốn phát, nhất là ở kinh nghiệm chen chúc mài đặt hút sau, năng lượng thả ra nhiều hơn, đã dần dần tiến tới gần bộc phát.
Bạch Phượng hoàng cũng cảm thấy cái kia đoàn ở hai người kịch liệt đụng nhau dưới sinh ra chân khí càng lúc cường đại, sợ lục lang đã là nhịn không được, kiếm củi ba năm thiêu một giờ, vội vàng ý bảo lục lang dừng lại, bản thân vận dụng bát môn kéo dài tánh mạng thuật đem cái này đoàn chân khí toàn bộ rót tập nói lục lang trong cơ thể, sau đó từ lục lang trên người lui ra.
"Lục lang! Không nên vọng động a, ôm đồng thủ một, ngàn vạn không nên Tứ Tượng Quy Nguyên, nghe ta khẩu lệnh làm việc!"
Bạch Phượng hoàng vừa nói, đem mầm tuyết nhạn ôm lấy, để đặt đến lục lang trên gối, mầm tuyết nhạn như cũ là hôn mê bất tỉnh, tùy ý định đoạt, lục lang ôm lấy eo nhỏ của nàng, nhẹ nhàng đâm vào mầm tuyết nhạn đích mềm mại, mầm tuyết nhạn khe khẽ tỉnh dậy, nhìn thấy lục lang ôm bản thân, sóng mắt trung nhất thời đầy ra vô hạn tốt đẹp.
Lục lang ôm đồng thủ một, ôm chặc lấy mầm tuyết nhạn, tiến vào chỗ sâu nhất nơi nói:: "Yến tử, ta cùng Bạch tỷ tỷ đang dùng bát môn kéo dài tánh mạng thuật cứu ngươi, ngươi không nên phân tâm a."
Mầm tuyết nhạn xấu hổ gật đầu, quanh thân vẫn là vô lực, chỉ có thể mặc cho do định đoạt.
Lục lang ở mầm tuyết nhạn trong thân thể, cảm thụ được nàng ấm áp, nghĩ tới Kim Sa than lúc, mầm tuyết nhạn đích xả thân cứu giúp, ánh mắt một trận ướt át, cảm kích dưới, định bắn ra. Bạch Phượng hoàng kịp thời nhắc nhở: "Lục lang, không nên xử trí theo cảm tính, bảo vệ cho Chân Nguyên, đem cái kia đoàn chân khí vận chuyển lại, đưa vào Yến tử muội muội trong cơ thể. Yến tử, ngươi tốt nhất vận dụng ngươi một chút nhóm Thiên Sơn ngự kiếm đích Việt nữ Tâm Kinh, nhận vào tốt lục lang đích công lực."
Mầm tuyết nhạn ừ, bắt đầu vận công, "Bạch tỷ tỷ, ta không có khí lực..."
Bạch Phượng hoàng nói: "Không vội, ta tới giúp ngươi!"
Dứt lời, đi tới mầm tuyết nhạn phía sau, thi triển mới vừa lên cấp đích bát môn kéo dài tánh mạng thuật, nội lực đưa vào mầm tuyết nhạn trong cơ thể, giúp đở nàng đem thất kinh bát mạch làm theo, mầm tuyết nhạn đích thất kinh bát mạch từ từ nối sau, công lực tự nhiên thông đích vận chuyển lại, dần dần cùng lục lang đưa tới được vẻ này chân lực dung hợp, Bạch Phượng hoàng xoa một chút cái trán mồ hôi, nhìn hai người kết hợp hoàn mỹ nơi, trên mặt hơi đỏ lên, nếu không phải trị thương, trước mắt đích hương diễm tình cảnh, bản thân chỉ sợ còn khó hơn lấy tiếp nhận đâu.
Lục lang cảm thụ được mầm tuyết nhạn trong cơ thể đích lửa nóng cùng chấn động, nói: "Cô cô, ta có chút chống đỡ không được ."
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói:: "Đoán chừng không sai biệt lắm, ngươi đều cho Yến tử sao!"
Lục lang như trút được gánh nặng, gắt gao ôm lấy mầm tuyết nhạn đích mông ngọc, thật sâu một lần sau, đã đem tích góp từng tí một đích toàn bộ tinh hoa, tính bát môn kéo dài tánh mạng thuật hiệp trợ hạ sinh ra kỳ hiệu nội lực, đồng loạt rót vào mầm tuyết nhạn trong cơ thể, mầm tuyết nhạn anh hô một tiếng, ôm chặc lấy lục lang đích đầu vai, cảm thụ được cường đại ấm áp đích làn sóng điện loại đích rót vào, lại đang Bạch Phượng hoàng đích chỉ đạo, vận dụng bổn môn đích Việt nữ Tâm Kinh đem tự thân đích thất kinh bát mạch làm theo, chân khí như tốt nhất kim sang thuốc, dỗ dành lấy nàng mỗi một chỗ vết thương.
Mầm tuyết nhạn đích trong ánh mắt từ từ có quang thải, trên mặt tái nhợt cũng lộ ra huyết sắc, lục lang thấy nàng chuyển nguy thành an, mới yên lòng, ba người đi vào nghỉ ngơi trạng thái, Bạch Phượng hoàng có chút không có thói quen như vậy thân thể trần truồng, mặc dù đang đắp chăn, nhưng là bị(được) lục lang cùng mầm tuyết nhạn kẹp ở giữa, cảm thấy rất không tự tại, đã nghĩ ngồi dậy mặc quần áo vào, lục lang đem nàng ngăn cản nói:: "Cô cô, ngươi không nên như vậy xấu hổ ư, Yến tử cũng không phải là ngoại nhân, nếu là không có ngươi, nàng có lẽ còn tánh mạng khó giữ được đâu rồi, Yến tử mau mau cám ơn ngươi Bạch tỷ tỷ đích ân cứu mạng."
Mầm tuyết nhạn lúc này khe khẽ có một chút tức giận, ôn nhu nói: "Cảm ơn Bạch tỷ tỷ!"
Bạch Phượng hoàng nói: "Yến tử, cũng là người mình, ngươi cũng không cần khách khí, mấy ngày nay hảo hảo vận công chữa thương, kinh mạch mặc dù cho ngươi nối rồi, nhưng là chín Thiên Huyền Phật Tu La Minh giới ba dư âm độc còn tại, ngươi phải chú ý bảo trọng thân thể của mình."
Mầm tuyết nhạn gật đầu, nhìn chăm chú vào Bạch Phượng hoàng, một lúc lâu mới nói: "Bạch tỷ tỷ, ngươi đẹp quá a!"
Bạch Phượng hoàng khẽ mỉm cười nói:: "Sư phụ ngươi so với ta còn muốn đẹp."
Mầm tuyết nhạn kinh ngạc nói: "Bạch tỷ tỷ biết gia sư?"
Bạch Phượng hoàng thở dài nói: "Đâu chỉ biết, chuyện giữa chúng ta, một hai câu đều nói không rõ ràng lắm a, mười sáu năm trước, hai cái mối tình đầu đích thiếu nữ, vốn là có thể trở thành thân mật vô gian đích bạn thân, nhưng bởi vì một người đàn ông, thành công nhận chết đi kẻ địch. Bây giờ trở về nhớ tới, ta thật là có chút xin lỗi nàng, hỏi thế gian tình là gì? Hai người chúng ta sợ rằng đến nay không hiểu."
Lục lang hỏi: "Cô cô, xem ra ngươi cùng Yến tử đích sư phụ, sâu xa thâm hậu a."
Mầm tuyết nhạn nói: "Bạch tỷ tỷ, gia sư trước kia nếu là có xin lỗi ngươi đối phương, kính xin ngươi nhiều hơn thông cảm."
Bạch Phượng hoàng cười nhạt nói: "Nàng cũng không có xin lỗi ta, ngươi nha đầu này, làm sao ngược lại giúp đở lời nói của ta?"
Mầm tuyết nhạn vừa phun đầu lưỡi nói:: "Bạch tỷ tỷ có điều không biết, sư phụ mặc dù cùng ngươi giống nhau tướng mạo đẹp, nhưng là, ta cuối cùng cảm thấy nàng mỗi Thiên Âm nghiêm mặt, cho chúng ta hơi sợ, nơi đó có Bạch tỷ tỷ như vậy hòa ái dễ gần?"
Bạch Phượng hoàng thản nhiên cười một tiếng nói:: "Thì ra là những năm này Thạch ngọc đường đích cuộc sống cũng không nên quá, thật là làm khó nàng, Yến tử, sư phụ ngươi gần đây có hay không..."
Bạch Phượng hoàng nói tới đây, đem câu nói kế tiếp vừa dừng lại, mầm tuyết nhạn vẫn là cảm giác đích đi ra ngoài, nàng muốn hỏi chuyện tình nói:: "Sư phụ nàng thanh tâm quả dục, mỗi ngày đều ở nghiên cứu Thiên Sơn kiếm pháp, gần đây mấy năm này, cơ hồ không có xuống lần nữa hôm khác núi."
Bạch Phượng hoàng gật gật đầu nói: "Thạch ngọc đường là một võ thuật thiên tài, Thiên Sơn ngự kiếm nhất định có thể làm cho nàng phát dương quang đại, chỉ tiếc, sư phụ ngươi nàng tâm cao ngất, sinh mệnh so sánh với giấy bạc, một đời thiên chi kiều nữ, nhưng lại rơi vào kết quả như vậy, đến bây giờ còn là một thân một mình, cô đơn, có thời gian ta cần phải khuyên nhủ nàng không thể."
Lục lang chen lời nói: "Dứt khoát hai người các ngươi làm mai mối, đem Thạch ngọc đường gả cho ta phải ."
Mầm tuyết nhạn len lén bật cười, Bạch Phượng hoàng lại nói: "Chỉ sợ Thạch ngọc đường nhìn không khá ngươi, nàng cũng không muốn ta như vậy dễ nói chuyện, ta khuyên ngươi tốt nhất cũng không cần đánh nàng đích chú ý."
Mầm tuyết nhạn nói: "Đúng a! Sư phụ đích tính tình xấu lắm, ngay cả ta như vậy được sủng ái đích đệ tử, thấy bọn ta không dám mở nửa câu cười giỡn, ngươi nếu là dám đùa giỡn nàng, khẳng định chết chắc."
Lục lang Không chịu phục nói:: "Lục gia chuyên trị tính liệt đích Tiểu Mã câu, hiện tại phòng ngủ không có cơ hội gặp gỡ nàng, nếu là có đụng phải, bảo vệ không chính xác ngươi sau này sẽ phải đổi giọng gọi nàng Thạch tỷ tỷ ."
Mầm tuyết nhạn nói: "Lục lang, ta nhưng không dám a, giả sử có một ngày, sư phụ thật bị(được) ngươi thu, ta cũng vậy không dám ở trước mặt nàng càn rỡ."
Lục lang cười nói: "Xem ra Thạch ngọc đường thật sự có một bộ, cho ngươi như vậy sợ nàng, không cần gấp gáp, sau này có Lục gia làm cho ngươi chủ."
Sáng ngày thứ hai, Mộ Dung Tuyết hàng thật sớm đích, dựa theo lệ cũ, nàng muốn trước tiên tới linh đường tế điện một chút Dương gia đích cả nhà anh liệt, lại phát hiện có người so với mình tới sớm hơn, nhìn kỹ, hẳn là lục lang. Lục lang quỳ gối trên bồ đoàn ngơ ngác sững sờ, nhìn dáng dấp hắn tới có một trận rồi, Mộ Dung Tuyết hàng lặng lẽ đi tới nói: một tiếng: "Lục lang!"
Lục lang quay đầu lại, nhìn Mộ Dung Tuyết hàng, nặng nề đích thở dài một hơi nói:: "Hàng! Kim Sa than đích thất bại, để cho Dương gia một môn anh liệt, tinh anh tẫn tổn hại, duy độc lưu lại ta, tham sống sợ chết, mọi người có thể hay không xem thường ta?"
Mộ Dung Tuyết hàng phụng bồi lục lang quỳ xuống nói:: "Lục lang, ngươi cũng không phải là rất sợ chết, mà là chịu nhục, như thế đại thù, có thể nào không báo? Hơn nữa cần ngươi tự mình đến báo, mọi người chúng ta cũng sẽ ủng hộ ngươi."
Thứ 268 chương
Sáng ngày thứ hai, Mộ Dung Tuyết hàng thật sớm đích, dựa theo lệ cũ, nàng muốn trước tiên tới linh đường tế điện một chút Dương gia đích cả nhà anh liệt, lại phát hiện có người so với mình tới sớm hơn, nhìn kỹ, hẳn là lục lang. Lục lang quỳ gối trên bồ đoàn ngơ ngác sững sờ, nhìn dáng dấp hắn tới có một trận rồi, Mộ Dung Tuyết hàng lặng lẽ đi tới nói: một tiếng: "Lục lang!"
Lục lang quay đầu lại, nhìn Mộ Dung Tuyết hàng, nặng nề đích thở dài một hơi nói:: "Hàng! Kim Sa than đích thất bại, để cho Dương gia một môn anh liệt, tinh anh tẫn tổn hại, duy độc lưu lại ta, tham sống sợ chết, mọi người có thể hay không xem thường ta?"
Mộ Dung Tuyết hàng phụng bồi lục lang quỳ xuống nói:: "Lục lang, ngươi cũng không phải là rất sợ chết, mà là chịu nhục, như thế đại thù, có thể nào không báo? Hơn nữa cần ngươi tự mình đến báo, mọi người chúng ta cũng sẽ ủng hộ ngươi."
Lục lang nói: "Kim Sa than đích bi kịch, ta không có năng lực ngăn cản, để cho phụ huynh hơi bị dĩ thân hi sinh cho tổ quốc, nhất là ngươi cùng Nhị tẩu..."
Mộ Dung Tuyết hàng thấp giọng nói: "Lục lang, đừng bảo là, tất cả mọi người rất khó quá, ta hồi tưởng lại, thật là thật xin lỗi đại ca của ngươi, nhưng là ta còn muốn Kiên Cường đích sống, chính là vì cho bọn hắn báo thù rửa hận, Mai Mai cũng giống như vậy, cái này huyết hải thâm cừu, liền toàn dựa vào ngươi."
Lục lang thật sâu gật đầu, lúc này, liệt vào kiều thê rối rít chạy tới báo cáo, đều ở linh đường trước yên lặng quỳ xuống, ngay cả Bạch Phượng hoàng cũng vịn tổn thương nặng nề mới vừa càng đích mầm tuyết nhạn đi tới, đi theo lục lang quỳ gối bên cạnh.
Lục lang lo lắng đích nói: "Yến tử, thương thế của ngươi còn không có tốt, cũng đừng có tới nơi này ."
Mầm tuyết nhạn lại nói: "Lục lang, khác tỷ muội đều ở, ta bây giờ còn sống, liền nhất định phải tới."
Lục lang vừa xem một chút Bạch Phượng hoàng, Bạch Phượng hoàng nghiêm mặt nói: "Lục lang, ta hiện tại không còn là cái gì Phượng Hoàng Thiên nữ, mà là vợ của ngươi, trong hang ổ sở dĩ nhiên cũng muốn tới nơi này."
Lục lang gật đầu nói:: "Tốt! Liệt vào ái thê, lục lang hôm nay ở chỗ này lập nhiều trọng thề, không báo thù này, thề không làm người! Kim Sa than đã trở thành lịch sử, mặc dù phụ huynh đích hài cốt đều không thể thu hồi, nhưng là chúng ta luận sự, hiện tại liêu binh nguy cấp, mặc dù hôm qua đánh một cái nho nhỏ đích thắng trận, nhưng là, phi hổ ngoài thành còn có mấy chục vạn nhìn chằm chằm Liêu quốc đại quân. Ngói cầu Quan, với miệng Quan, bao gồm Sơn Đông cùng với Hà Bắc hơn tính ra quan ải cũng đã luân hãm. Kim Sa than bại trận, cho chúng ta thấy được ngu ngốc vô năng đích Tống vương hướng, Tống Thái tông vài chục vạn binh mã, tới lúc bực nào hùng tâm tráng chí? Kết quả bất chiến mà bại, đưa đến ta Dương gia cả nhà tinh anh hi sinh cho tổ quốc."
Trong bảo khố ngày minh Mai tức giận đích nói: "Kim Sa than vừa ra chuyện, ta liền phái người phi báo bốn Bình Sơn, kết quả cứu binh chậm chạp không phát, nếu có thể có mấy vạn binh mã tới trợ giúp, chúng ta gì về phần thảm bại?"
Tím Nhược nhi nói: "Tống hoàng chính là rất sợ chết!"
Lục lang tiếp tục nói: "Các triều đại đổi thay, có thể có mấy cái không sợ chết đích đế vương? Tống Thái tông rất sợ chết, ta tạm thời không trách hắn. Nhưng là, sau này chúng ta đang bay Hổ thành, nằm ngưu Quan, giải hòa đường Quan đích quân sự quyền to, quyết không thể nữa bên cạnh rơi tay người khác. Kim Sa than đích thất bại, cùng phụ thân cùng Phan đại nhân đối với Hoàng Đế đích ngu trung cũng có kiếp trước đích quan hệ, ta đã sớm nhắc nhở quá bọn họ, không nên như vậy qua loa, không nên dễ tin liêu người. Còn có, lúc trước, nếu là phụ thân đều nghe ta, nói không chừng cũng sẽ không có hiện tại đích kết cục ."
Bạch Phượng hoàng nói: "Lục lang nói rất đúng! Từ hiện tại lên, chúng ta muốn từ hành chánh trên thoát khỏi cái này ngu ngốc triều đình đích tiết chế, thành lập tự mình tính ra tự chúng ta đích chính quyền, dùng tự chúng ta đích lực lượng, đem liêu người đuổi ra Trung Nguyên."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Ta đồng ý Bạch tỷ tỷ đích giải thích, chúng ta hiện tại tay cầm tam quan, có binh có đem, có thể đủ một mình đảm đương một phía."
Tím Nhược nhi đối với lục lang nói: "Lục gia, ngươi ở nơi này mà độc lập là vua sao!"
Lục lang lắc đầu nói: "Hiện tại, chúng ta bây giờ còn không thoát khỏi hiểm cảnh, trước mặt muốn chính là trước giải quyết phi hổ thành đích vây khốn vấn đề, đánh bại liêu binh. Về phần xưng vương chuyện, sau này hãy nói."
Lục lang đứng lên, đối với mọi người nói: "Hiện tại, liêu quân binh gặp dưới thành, hôm qua Thủy sư toàn quân bị diệt, ta mới Gia Luật tát cát nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ, chúng ta thương nghị hạ xuống, nên như thế nào lui kẻ địch?"
Mọi người lẫn xem một chút, cũng không tốt trước phát biểu ý kiến.
Lục lang hỏi Tư Mã Tử Yên: "Tử Yên, ngươi nói trước đi."
Tư Mã Tử Yên nói: "Hôm qua nhận được giải đường Quan phi báo, giặc cướp Chuẩn tướng quân nói, Trình Thế Kiệt cũng không có tự mình xuất chinh, mà là phái thủ hạ Đại Tương Hàn để cho dẫn dắt năm vạn nhân mã tấn công giải đường Quan, xem ra Trình Thế Kiệt đa mưu túc trí, biết liêu quân không thể nào dễ dàng đánh rớt xuống phi hổ thành, hắn là ở nghỉ ngơi dưỡng sức. Cho nên chúng ta tạm thời không cần suy nghĩ giải đường Quan đích tình hình chiến đấu. Chuyên tâm ứng đối trước mắt đích liêu binh, ta cho là, liêu quân hiện tại mặc dù ngay cả ngay cả bị hao tổn, nhưng là cũng không có tiêu hao hết thực lực chân chính của hắn, chúng ta nếu là ra khỏi thành cùng hắn đối trận, chưa chắc chính là liêu quân đối thủ. Không bằng ở cố thủ một đoạn thời gian, từ từ đích tiêu hao một chút liêu quân đích thực lực, đợi đến bọn họ tinh bì lực tẫn thời điểm, chúng ta tự cấp dư phản kích."
Bạch Phượng hoàng nói: "Kim Sa than bại trận, chứng kiến một chuyện, chính là liêu trong quân có cao thủ đứng đầu trợ trận, bất kể là đơn đả độc đấu, vẫn là hai quân đối chọi, chúng ta đều ở vào hoàn cảnh xấu, Tử Yên nói tiêu hao liêu quân thực lực, chẳng qua là thứ nhất. Thứ hai, chúng ta phải nghĩ biện pháp đánh bại chín Thiên Huyền Phật."
Lục lang nghiến răng nghiến lợi nói : "Ta nhất định phải giết chết cái này huynh tăng, vì Tứ tỷ báo thù!"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Chín Thiên Huyền Phật mặc dù lợi hại, đơn đả độc đấu, chúng ta sợ rằng cũng không phải là đối thủ của hắn, nhưng là chúng ta có thể lẫn phối hợp a! Ta liền biết Bạch tỷ tỷ chính là kỳ môn cùng nguyên thần song tu đích Thánh nữ, không biết ngươi nguyên thần luyện đến cái gì cảnh giới?"
Không đợi Bạch Phượng hoàng mở miệng, lục lang đoạt trước nói: "Bạch tỷ tỷ mấy ngày nay mỗi ngày đều ở cùng ta cùng nhau khổ luyện, nàng hiện tại đã có bát nguyên thần ."
Mộ Dung Tuyết hàng tức là vui mừng lại là hâm mộ nói: "Lợi hại như thế a!"
Bạch Phượng hoàng đỏ mặt lên nói:: "Nghe lục lang nói, hàng muội muội đã sớm luyện thành bát nguyên thần ."
Trắng Tuyết phi còn lại là mập mờ nhìn của mình hôn cô cô nói:: "Cô cô, tiến bộ của ngươi thật là nhanh a!"
Lục lang lại nói: "Tuyết phi, ngươi có muốn hay không cũng đổi luyện nguyên thần?"
Trắng Tuyết phi nói: "Tất cả mọi người luyện lời mà nói..., chỉ sợ cũng có muốn nhanh chóng không đạt, ta cùng tỷ tỷ tu luyện kỳ môn cũng rất tốt, vạn nhất có ai bị thương, không có chúng ta kịp thời tới trị liệu, cũng là vật rất chuyện phiền phức."
Mầm tuyết nhạn nói: "Đúng a! Lần này nhờ có Tuyết phi rồi, nếu không, ta sớm mất mạng."
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Nói như vậy, ba người chúng ta mọi người có thể dùng tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới tới giết kẻ địch rồi?"
Lục lang cao hứng phấn chấn nói: "Đúng a! Hàng tỷ tỷ, sau này chúng ta lại có thể kề vai chiến đấu rồi!"
Mộ Dung Tuyết hàng hơi có tiếc nuối nói: "Chỉ tiếc của ta đệ bát đạo nguyên thần, có chừng bát nhất trọng đích công lực, tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới chẳng qua là miễn cưỡng có thể sử đi ra, nếu muốn miểu sát kẻ địch binh, vẫn là sai chút ít hỏa hầu."
Bạch Phượng hoàng nói: "Ta cũng vậy giống nhau, bất quá chúng ta có thể gia tăng thời gian luyện tập, tranh thủ ở trước khi quyết chiến, đem đệ bát đạo nguyên thần tăng lên tới bát nhị trọng, như vậy một khi đấu tranh anh dũng, ba người chúng ta liên thủ, có thể khống chế chừng mười trượng phương viên đích địa vực, một loại đích kẻ địch binh đều có thể ở trong nháy mắt miểu sát."
Lục lang một trận hắc hắc âm hiểm cười nói:: "Lục gia đích nguyên thần, đã bát nhị trọng rồi!"
Chúng nữ đều quăng tới ánh mắt hâm mộ, "Lục gia, ngươi cũng thật là lợi hại a, ngươi thật là võ học đích kỳ tài!"
Lục lang hừ hừ hai tiếng, đắc ý nói: "Mặc dù Lục gia hiện tại có thể miểu sát đại diện tích đích liêu binh, nhưng là vì đánh bại chín Thiên Huyền Phật, ta làm một cái tạm thời kế hoạch, chúng ta mọi người chia làm hai tổ, Tử Yên dẫn mọi người thủ thành, ta dẫn dắt Bạch tỷ tỷ cùng hàng tỷ tỷ vào mật thất luyện công, tranh thủ sớm một chút thần công hoàn thành!"
Lục lang nói xong, nhìn liệt vào kiều thê đích thần sắc.
Liệt vào kiều thê đều hiểu cái gọi là luyện công đích cụ thể hàm nghĩa, nhưng là đối đầu kẻ địch mạnh, có thể nào lẫn ghen? Chỉ có Phan phượng không biết tốt xấu nói:: "Lục gia, ta cũng vậy muốn cùng ngươi cùng nhau luyện công ai!"
Lục lang nói: "Đối đầu kẻ địch mạnh, há có thể trò đùa?"
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Lục lang, như ngươi vậy an bài quả thật không ổn, những tỷ muội này cho chia ra đích thời gian đã đủ lâu đích rồi, ngươi trước cùng các nàng hảo hảo đoàn tụ hạ xuống, chúng ta luyện nữa công cũng không muộn."
Mộ Dung Tuyết hàng cũng nói: "Lục lang, Bạch tỷ tỷ nói rất đúng, mặc dù chúng ta luyện công lửa sém lông mày, nhưng là vì ủng hộ một chút mọi người sĩ khí, ngươi muốn an bài thật kỹ một chút a!"
Lục lang đang suy nghĩ nên như thế nào phân phối thời điểm, binh sĩ báo lại: "Khởi bẩm đại soái, Tây Môn ngoài, nằm ngưu Quan đích cứu binh tới!"
Lục lang vui vẻ nói: "Các nàng tới! Mau mời."
Không lớn công phu : thời gian, Chu ngọc thiền, Chu ngọc loan, lan Liễu, Tô cơ, trương lục hoa, Thiết Tâm lan sáu viên nữ tướng đi tới trong nhà, thấy lục lang, sáu viên nữ tướng đầu tiên là sửng sốt một chút, nhưng ngay sau đó cũng đều là vui mừng đích rơi xuống nước mắt, Chu ngọc thiền túm phía dưới trên đích khăn tang, nhào lên nói: "Lục gia, theo tin tức nói, ngươi đều tử trận ... Tỷ muội chúng ta là tới phi hổ thành vi phu báo thù."
Lục lang thở dài, đem sáu vị kiều thê an ủi một lần nói:: "Hiện tại mọi người khó được tụ ở chung một chỗ, chúng ta ở chỗ này cùng nhau tế điện hạ xuống, chúng ta Dương gia ở nơi này tràng trong chiến tranh hy sinh đích thân nhân đi."
Cho nên lục lang dẫn dắt liệt vào kiều thê, lại một lần nữa long trọng đích được quá tế điện đại lễ, đồng phát thề phải trả thù này. Sau đó dẫn dắt liệt vào kiều thê đi tới đẹp trai đường, lục lang biết được Chu ngọc thiền đám người từ nằm ngưu Quan mang đến năm ngàn binh mã, lại phải biết giải đường Quan bình yên vô sự, cho dù biểu diễn tại nhà cũng chuẩn bị xong binh mã, chuẩn bị tùy thời trợ giúp giải đường Quan. Lục lang nói: "Hiện tại liêu quân binh gặp dưới thành, mới vừa rồi phá kẻ địch đích phương pháp xử lí đã thương nghị qua, nơi này không có người ngoài, Lục gia ta cũng vậy cũng không cần làm bộ. Ta liền đem bọn ngươi chia làm ba tổ, Bạch tỷ tỷ cùng hàng tỷ tỷ một tổ. Vân phi, Tuyết phi, Yến tử, Mai Mai, Long lan, tím Nhược nhi, Tử Yên, các ngươi bảy một tổ. Tao, Tô cơ, ngọc loan, lan Liễu, Tâm Lan, lục hoa còn có Phan phượng, các ngươi bảy một tổ."
Phan phượng ủy khuất đích nói: "Lục gia, ta dầu gì cũng là cái công chúa a, làm sao lần này cùng mấy vị này biên ngoại tỷ muội phân cùng nhau a?"
Lục lang vội vàng nói: "Tất cả mọi người không nên tức giận, trước kia các ngươi là biên ngoại Dương môn nữ tướng, hôm nay đều chuyển chính thức ."
Chu ngọc thiền đám người nhất thời một trận hoan hô, lục lang nói tiếp đi: "Mấy vị tốt lão bà, nói thật, cho các ngươi đợi lâu như vậy, lục lang thật sự là thẹn với mọi người, ta không nên đối với các ngươi còn có tư tâm, trước kia ta quả thật quá thiên vị Tứ tỷ rồi, bởi vì nàng không thích các ngươi, ta liền yêu ai yêu cả đường đi rồi, thật ra thì ở lục lang trong mắt, tại chỗ đích mỗi vị cũng là lục lang đích trong lòng tình cảm chân thành, Bạch tỷ tỷ nói rất đúng, các ngươi đối với ta đích yêu là đồng dạng, mọi người đích địa vị nên ngang hàng, sau này sẽ không có nữa giống như Phan phượng mới vừa nói cái kia dạng, cái gì biên ngoại nói đến ."
Thứ 269 chương
Chu ngọc thiền đám người cảm động đích lệ nóng doanh tròng, Tô cơ lại càng kích động nói: "Lục gia, chúng ta cho tới bây giờ cũng chưa có trách cứ quá ngươi, chúng ta không thể cho trở về gặp quá cha mẹ chồng, tuy là một chuyện ăn năn, nhưng là chúng ta cũng đều hiểu nổi khổ tâm riêngcủa ngươi, ngươi không so đo ta trước kia là Trình Thế Kiệt đích nữ nhân, có thể đem ta canh giữ ở bên cạnh, Tô cơ đã tri túc."
Chu ngọc thiền nói: "Đúng a! Lục gia, bọn tỷ muội cũng sẽ không trách ngươi, còn có chúng ta còn muốn cảm tạ hạ xuống, vị này xinh đẹp Thiên Tiên đích Bạch tỷ tỷ, đệ nhất thiên hạ mỹ nữ đích nổi danh, quả nhiên là danh bất hư truyền a."
Bạch Phượng hoàng lại cười nói: "Chư vị tỷ muội không cần phải khách khí, sau này chúng ta chính là người một nhà, phải làm lẫn hiểu, lẫn quan hệ mới là, cùng chung phụ tá lục lang đánh bại kẻ địch binh."
Chúng nữ thấy Bạch Phượng hoàng nói năng văn nhã, cử chỉ trang trọng, hơn nữa tính tình lại là như thế bình dị gần gũi, đều hơi bị bội phục. Chu ngọc thiền lại càng cảm động nói:: "Bạch tỷ tỷ, ngươi liền làm chúng ta những tỷ muội này đích lãnh tụ sao, chúng ta đều tin phục ngươi."
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Ngọc thiền muội muội, lục lang không phải mới vừa nói quá sao? Chúng ta cũng là hắn yêu mến đích nữ nhân, không nên có tôn ti chi phân, ta số tuổi so sánh với các ngươi lớn hơn một chút, các ngươi nếu là tôn trọng ta, chỉ để ý gọi ta một tiếng Bạch tỷ tỷ là tốt, không cần phải lãnh tụ không lãnh tụ."
Chu ngọc thiền luôn miệng tán dương: "Bạch tỷ tỷ lời mà nói..., thật là làm cho chúng ta những thứ này làm muội muội đích tin phục, so với Tứ tỷ, ngươi nhưng là mạnh hơn nhiều."
Chu ngọc thiền một câu nói, câu khởi lục lang chuyện thương tâm, lục lang nói: "Tao, Tứ tỷ mặc dù đối với ngươi không tốt, nhưng là nàng cuối cùng không phải là các ngươi trong tưởng tượng như vậy đích khắc bạc, nàng chẳng qua là ích kỷ một chút, còn có chính là dễ dàng bỏ qua ghen, hiện tại, nàng mất, các ngươi liền tha thứ nàng sao, dù sao... Ở Kim Sa than, là Tứ tỷ dùng tánh mạng đổi lại Lục gia đích tánh mạng a!"
Nói đến đây, lục lang đích nước mắt kìm lòng không đậu đích té.
Chu ngọc thiền hối hận không thôi, hung hăng đánh bản thân một cái bạt tai, khóc ròng nói: "Lục gia, ta cũng vậy không phải cố ý, thật ra thì! Ta chưa từng có ghi hận quá Tứ tỷ, ta thời thời khắc khắc nhớ đích, đang mở đường Quan cuộc chiến ở bên trong, là Tứ tỷ đã cứu ta đích tánh mạng. Hơn nữa Tứ tỷ lớn lên xinh đẹp như vậy, võ công lại là như vậy đích làm cho người ta hâm mộ, ta chỉ là hơi chút e ngại nàng một chút, thật chưa từng có ghi hận quá nàng a."
Lục lang gật đầu nói:: "Ta hiểu! Tao, ngươi không cần tự trách rồi, mọi người chúng ta đoàn kết lại, vì Tứ tỷ báo thù."
Vì không để cho lục lang quá nhiều đích thương tâm, Mộ Dung Tuyết hàng an bài chư vị tỷ muội phân tán dùng điểm tâm, sau đó các ty kia chức. Tư Mã Tử Yên ban ngày vệ chủ tướng, trấn thủ phi hổ thành, Tô cơ Chu ngọc thiền đám người bởi vì đường xá mệt nhọc, hôm nay an bài nghỉ ngơi, buổi tối Tô cơ là chủ tướng, cùng Tư Mã Tử Yên tiến hành thay phiên. Sau đó, Mộ Dung Tuyết hàng đối với Bạch Phượng hoàng nói: "Bạch tỷ tỷ, mấy ngày nay hai chúng ta không an bài bất kỳ nhiệm vụ, nhưng là chúng ta càng không thể lười biếng, cần chúng ta mật thiết phối hợp, hết ngày dài lại đêm thâu đích tu luyện nguyên thần, dễ đối phó chín Thiên Huyền Phật, vì Dương gia tướng báo thù!"
Bạch Phượng hoàng gật đầu, lục lang trước đi theo Tư Mã Tử Yên đi tới phi hổ thành cửa nam, thấy liêu quân ở ngoài mười dặm đâm xuống liên doanh, tạm thời không có động tĩnh, Tư Mã Tử Yên đã phái binh một lần nữa chiếm lĩnh hai tòa thổ thành cùng thổ thành phía trước đích lầu quan sát, bị(được) liêu quân chính là phá hư công sự phòng ngự cũng đã nhận được kịp thời đích chữa trị. Có thể thuận lợi đích đoạt lại những thứ này để xuống công sự, thật đúng là làm phiền cái kia mấy chục lô-cốt.
Lục lang lại một lần nữa khen ngợi Tư Mã Tử Yên đích năng lực chỉ huy nói:: "Tử Yên, ngươi nhìn quân địch hai ngày này sẽ có cái gì cử động?"
Tư Mã Tử Yên nói: "Gia Luật tát cát vận dụng nhiều như vậy quân đội tấn công phi hổ thành, xem ra hắn là tình thế bắt buộc, sẽ không bởi vì tổn thất một hai vạn nhân mã cùng hai trăm ổ hỏa pháo liền buông tha, hai ngày này, ta phát hiện liêu quân ở đại quy mô đích chặt cây cây cối, chắc là bọn họ có tiến công đích tân pháp tử."
Lục lang khép lại ánh mắt nhìn nhìn nơi xa đích liêu quân đại doanh, quả nhiên là bận rộn, không biết làm cái gì đồ, trong lòng âm thầm tiếc hận, của mình máy ảnh kỹ thuật số sớm đã không còn điện, nếu không còn có thể dòm bọn họ xuống. Trắng Tuyết phi nói: "Liêu quân hảo đoan đoan đích đốn củi, có phải hay không muốn công thành đích thang mây?"
Tư Mã Tử Yên nói: "Khả năng không phải đâu, các nàng tấn công phi hổ thành, hẳn là có chuẩn bị mà đến, hai ngày này công thành, mặc dù nói tổn thất không Thiểu Vân thê, nhưng là còn không đến mức đi chế tạo thang mây, Lục gia, liêu quân có thể hay không xây dựng đài cao... Đồ, dùng để đối phó chúng ta đích lầu quan sát cùng thổ thành?"
Lục lang cũng đoán không ra liêu quân chính là ý đồ nói:: "Tạm thời không cần phải để ý đến hắn, chúng ta lấy tịnh chế động, các ngươi tùy thời mật thiết chú ý liêu quân đích hướng đi, ta đi luyện công ."
Lục lang từ Nam Thành trở lại, nhìn thấy Tô cơ cùng Chu ngọc thiền đám người còn đang đẹp trai đường, liền tiến lên hỏi: "Liệt vào kiều thê, các ngươi cũng là đi suốt đêm, dọc theo đường đi ngựa gỗ tay quay mệt nhọc, làm sao đều không đi nghỉ ngơi?"
Tô cơ nói: "Lục gia, mấy người chúng ta đang thương nghị, đi tới bên cạnh ngươi, tấc công không đứng thẳng, chánh hợp kế giúp ngươi thủ thành phương pháp đâu."
Lục lang ha hả cười nói: "Vậy các ngươi đều nghĩ đến phương pháp gì rồi? Không ngại nói ra ta nghe nghe."
Chu ngọc thiền nói: "Biện pháp là muốn không ít, nhưng là cũng không có hoàn thiện, chẳng qua là tạm thời ý nghĩ, chờ chúng ta nghĩ kỹ chưa, rồi hãy nói cho Lục gia nghe."
Lục lang gật đầu nói: "Cũng tốt! Mấy người các ngươi hiện tại tốt nhất vẫn là hảo hảo ngủ một giấc đi, nghỉ ngơi dưỡng sức sau, thủ thành thời điểm mới có tinh thần."
Chúng nữ rối rít gật đầu, lục lang mang các nàng đi tới đã sớm an bài tốt đích gian phòng nghỉ ngơi, Chu ngọc thiền nói: "Lục gia, chúng ta rất nhớ ngươi a!"
Lục lang gật gật đầu nói: "Lục gia biết, nhưng là đối đầu kẻ địch mạnh, chúng ta phá kẻ địch phía trước, hưởng thụ ở phía sau, các ngươi liền nghỉ ngơi thật tốt, buổi tối đứng lên trực đêm ban."
Lục lang an bài tốt các nàng mấy cái, đi tới gian phòng của mình, dựa theo an bài đã biết mấy ngày ban ngày theo Bạch Phượng hoàng hợp Mộ Dung Tuyết hàng luyện công, mới vừa vào phòng, chỉ thấy trước mặt xích màu xanh đích mỹ lệ bàn quay quang hoa lưu chức, hai cái tuyệt sắc đích nữ nhân, nửa thân trần Xinh đẹp động lòng người đích ngọc thể, lưng tựa lưng khoanh chân ngồi ở trên giường, nhìn thấy lục lang đi vào, Bạch Phượng hoàng có chút ý không tốt đích thu công nói:: "Lục lang, ngươi đi vào lúc, dựa theo lễ phép hẳn là trước gõ cửa a!"
Nhìn hai cỗ cả người phiếm ngọc màu xanh thần quang đích tuyệt đại giai nhân, lục lang có chút nhìn si, hai cái con ngươi đều thiếu chút nữa từ trong hốc mắt rơi ra, chạy tới trước giường, "Oa, hai vị tỷ tỷ thật xinh đẹp!"
Lục lang một tiếng kinh khen, nhưng không có giống như trước như vậy lập tức sờ lên, mà là lẳng lặng yên ngồi ở đầu giường, si ngốc nhìn . Mộ Dung Tuyết hàng tương đối ngạc nhiên, kinh ngạc nhìn lục lang, rốt cục nói: "Lục lang, ngươi có vô nhìn đủ a?"
Lục lang than thở không thôi, trước mắt đích một đôi tuyệt đại giai nhân, rất đẹp, rất đẹp, sướng được làm cho người ta hít thở không thông. Các nàng thanh lệ sáng rỡ, diễm quang theo người đích dung nhan, trong suốt trong sáng, thuần khiết vô hạ đích da thịt, tựa như minh châu mỹ ngọc, quang thải nội hàm, cho nhuận hàm súc, xem ra ưu Mina dồn đích mặt vui buồn lẫn lộn, trơn mềm đích da thịt trong trắng lộ hồng. Thu thủy lông mày kẻ đen lúc đó cặp kia hắc bạch phân minh và bịt kín một tầng hơi nước đích động lòng người tú mục, làm cho người ta hơi bị run sợ. Cổ trắng ngọc quai hàm như Tuyết Ngọc loại khiết bạch vô hạ, cái kia mãnh khảnh vòng eo, mạn diệu đích tư thái, làm cho người ta cao hứng một loại tăng một trong phân thì quá mập, giảm một trong phân thì quá gầy đích cảm thán.
Là trọng yếu hơn dạ, hai vị tỷ tỷ trên người vẻn vẹn mặc thanh lịch đích cái yếm, hạ thân món đó nguyệt sắc áo tơ lụa váy chút nào che dấu không được cái kia bẩm sinh đích quý khí, so với cái kia danh môn Thục Viện thế gia tiểu thư không ngờ đoan trang cùng kiêu ngạo hơn ít lần, giở tay nhấc chân đang lúc cao quý tuyệt thế tao nhã giống như là trời sanh đích một loại.
Bởi vì mới vừa luyện công nguyên nhân, đỉnh đầu còn thấy mơ hồ đích sương mù, trong ánh trăng mờ, cao quý trang nhã đích khí chất không gì sánh kịp, kinh tâm động phách đích diễm lệ vô ích tuyệt trần hoàn, sương mù mưa lất phất đích đôi mắt đẹp như có còn vô. Xinh đẹp tuyệt luân đích mép ngọc, tinh điêu tế trác đích xinh đẹp tuyệt trần đường viền, xinh đẹp tuyệt trần tuyết trắng đích gáy ngọc, đao gọt dường như vai, khe khẽ đội lên đích hai vú, dịu dàng nắm chặt đích thon thả, tố giả bộ áo lông trong quần lót bắp đùi thon dài, tạo thành một bức hoàn mỹ đích đường cong. Đây cũng là mọi người trong mộng đích nữ thần! Nhìn hai nàng có bảy phần tương tự chính là kiều nhan, lục lang còn nói một câu: "Hai người các ngươi chân tướng tỷ muội song sinh a!"
Mộ Dung Tuyết hàng xì vui lên nói:: "Bạch tỷ tỷ đích xinh đẹp thiên hạ nổi tiếng, đúng vậy công nhận đích thứ nhất, ta sao dám so sánh với nàng?"
Bạch Phượng hoàng khiêm tốn nói: "Đúng vậy rất nhiều năm trước chuyện rồi, lúc ấy hàng muội muội không phải là không có tham gia ư, nếu là có lời mà nói..., ta đây đệ nhất thiên hạ đích số một, chỉ sợ sẽ bị ngươi đoạt đi."
Lục lang rốt cục không nhịn được, tiến lên ôm lấy Mộ Dung Tuyết hàng eo nhỏ nhắn nói:: "Hàng tỷ tỷ, ngươi cùng Bạch tỷ tỷ giống nhau đẹp, ở nắm mắt người trung có lẽ có chia ra, trong con mắt của ta nhưng thật không có biện pháp phân chia cao thấp, các ngươi cũng là trong lòng ta đích nữ thần."
Đang khi nói chuyện tìm kiếm nàng cái kia mềm mại mà thơm đích môi anh đào, nhẹ nhàng đích hôn lên đi, Mộ Dung Tuyết hàng vậy đối với môi mềm mềm nhẹ cái kia tựa như một đóa cũng không chịu được bất kỳ gió táp mưa sa đích nụ hoa, tựa như hơi chút dùng sức sẽ gặp điêu linh.
Nàng khẽ run lên, đôi mắt - xinh đẹp ửng đỏ, xem ra tuyệt mỹ đích dung nhan hơi chậm lại nói:: "Lục lang, ta cùng Bạch tỷ tỷ nói xong rồi, hai ngày này cấm cùng ngươi nói chuyện yêu đương, mà là muốn chuyên tâm luyện công, ngươi vốn là như vậy không yên lòng, cũng không phải là chưa từng thấy qua, không có hưởng qua nhân gia thân thể, làm sao vẫn là như vậy sắc a?"
Lục lang ôm eo nhỏ của nàng nói:: "Ta nghĩ chứng thực một chuyện!"
Mộ Dung Tuyết hàng hỏi: "Chuyện gì?"
Lục lang nói: "Linh đường, ta từng phát hiện của ta linh bài."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Đúng vậy Mai Mai lúc trở lại, nói cho mọi người, nói ngươi có thể có gặp nạn, đợi chừng mấy ngày, cũng không trông thấy ngươi trở lại, mọi người chỉ có thể nghĩ như vậy."
Lục lang lại hỏi: "Vậy tại sao, không có đem ta bài bài mang lên a?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Là ta yêu cầu lấy xuống, ta luôn luôn tin chắc ngươi sống, ta lại càng không hi vọng của ta nhi tử sinh ra liền nhìn không thấy tới phụ thân."
Lúc nói chuyện, ánh mắt của nàng giữa dòng lộ ra đích thực thành để cho lục lang rất cảm động, "Hàng tỷ tỷ! Ngươi đối với ta thật là tốt, lục lang có vĩnh viễn nhớ đích!"
Mộ Dung Tuyết hàng trong lòng một trận ấm áp, thâm tình kêu một tiếng: "Lục lang!"
Lục lang có chút khống chế không được bốn phía đích tình cảm, vội vã hôn qua.
Mộ Dung Tuyết hàng vội nói: "Bạch tỷ tỷ đang nhìn đâu!"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Hàng tỷ tỷ, một ngày không thấy như cách ba thu, ta ở Kim Sa than sau, biến mất lâu như vậy, cho ngươi chờ ta chờ trong lòng ta băn khoăn, sẽ làm cho ta trước ủy lạo ngươi một chút đi, Bạch tỷ tỷ nhìn không phải là vừa lúc sao? Ngươi liền truyền thụ nàng một chút kinh nghiệm."
Bạch Phượng hoàng mỉm cười nói: "Hàng muội muội, ngươi nhìn lục lang muốn nghĩ đích cái bộ dáng này, chúng ta liền phá lệ một lần sao, trước hết để cho các ngươi ân ái đủ rồi, chúng ta luyện nữa công. Ngươi nếu là không hi vọng ta ở chỗ này lời mà nói..., ta liền tránh!"
Lục lang lại nói: "Bạch tỷ tỷ không nên chạy, treo trên bầu trời đảo Thất Tinh trên lầu chúng ta ân ái luyện công hai không lầm, hôm nay chúng ta liền bào chế đúng cách một phen."
Bạch Phượng hoàng xấu hổ nói: "Lục lang, ngươi là ba người chúng ta cùng đi, không được a! Nhiều như vậy thẹn thùng a."
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Bạch tỷ tỷ, chúng ta lục lang nhiều như vậy lão bà, nếu là mỗi người đều nói lên cùng ngươi giống nhau đích yêu cầu, ngươi nghĩ chúng ta là không phải là mỗi tháng mới có thể đến phiên một lần?"
Dứt lời bật cười, nói tiếp: "Cho nên đâu rồi, ngươi muốn nhập gia tùy tục, hiện tại chỉ nhiều ta một người, Bạch tỷ tỷ cũng đừng có căng thẳng ."
Lục lang nói: "Hàng tỷ tỷ nói rất đúng, ngươi nếu là vốn là như vậy lời mà nói..., nhà chúng ta sau này mỗi lần mở hội liên hoan, ngươi có phải hay không cũng muốn tẻ ngắt a?"
Bạch Phượng hoàng vẫn còn có chút làm khó nói: "Cùng hàng muội muội cùng nhau, ta còn miễn cưỡng có thể tiếp nhận, nếu để cho ta cùng Vân phi, Tuyết phi cũng nói như vậy, vậy cũng... Hai nàng nhưng là ta từ nhỏ nhìn lớn lên đích a."
Thứ 270 chương
Lục lang quỷ bí cười một tiếng nói:: "Bây giờ không phải là theo chúng ta ba cái ư, sau này cái loại nầy lệnh (làm) ngươi lúng túng đích cảnh tượng, ta tận lực tránh khỏi."
Vừa nói, đã là hầu nhanh chóng đem Mộ Dung Tuyết hàng để ngã xuống giường. Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Lục lang, chuyện này thỉnh thoảng cũng muốn phân một chút trưởng ấu a, tại sao không thể trước hết để cho Bạch tỷ tỷ tới?"
Lục lang cười nói: "Bạch tỷ tỷ hai ngày này một mực cùng ta ân ân ái ái, như vậy rất nhiều thiên không thấy được ngươi, ta đây trong lòng sợ rất, cho nên trước hết chiếu cố ngươi."
Mộ Dung Tuyết hàng thản nhiên cười hỏi: "Bạch tỷ tỷ đích xinh đẹp Thiên Hạ Vô Song, giống như lần này giai nhân làm bạn, ngươi còn có thể nghĩ tới ta?"
Lục lang xoay người lại nhìn xinh đẹp Thiên Tiên đích Bạch Phượng hoàng một cái, thấy nàng đang hết sức chăm chú nhìn bản thân nói:: "Ta thích là không biết là Bạch tỷ tỷ xinh đẹp, mà là nàng viên này xinh đẹp thiện lương và ăn no trải qua thương tổn đích tâm. Mỗi khi ta nghĩ đến, một cái tươi đẹp quan thiên hạ đích tuyệt thế mỹ nữ, một người cô đơn tự mình thủ Phượng Hoàng lâu thời điểm, trong lòng thì một loại xúc động, làm như ta thấy bích Ngọc Phượng đàn ngọc từ Thất Tinh trên lầu té rơi nát bấy, lòng đều toái, cho nên ta thề, ta muốn còn nàng một cái công đạo, đem nàng hẳn là lấy được hết thảy, trả lại cho nàng, hơn nữa cái này to gan hành động, cũng chỉ có ta đây cái vô lại có thể làm được."
Mộ Dung Tuyết hàng nghe được gật đầu lia lịa, Bạch Phượng hoàng lại càng một trận cảm động, liều lĩnh đích tiến về phía trước một bước, hai tay bưng lấy lục lang đích đầu, trong đôi mắt tràn đầy cảm kích cùng chân thành, "Lục lang!"
Nàng nhiệt tình đích hôn lên, đối mặt Bạch Phượng hoàng đích nhiệt tình cùng chủ động, lục lang cũng là tình dục dâng cao, một trận triệt tiêu Bạch Phượng hoàng trước ngực đích màu trắng tơ lụa cái yếm, hai tay nắm ở một ít song khi sương thắng tuyết đích Ngọc Phong, kích tình mênh mông đích hôn môi của nàng.
Bạch Phượng hoàng chỉ cảm thấy cả người chấn động mềm yếu, bị(được) lục lang thả vào ở trên giường, nhìn hai cái nửa thân trần đích tuyệt đại mỹ nhân, các nàng là như vậy đích làm người ta mê muội, làm người ta than thở, hôm nay cùng nhau vì mình vốn có, lục lang kiếp nầy chồng còn có gì đòi hỏi? Xem một chút bảo tướng tôn nghiêm đích Bạch Phượng hoàng, so với Mộ Dung Tuyết hàng, Bạch Phượng hoàng nhiều hơn một phần xinh đẹp cùng căng thẳng, hơi ngượng ngùng đích nàng, hai mảnh như trân châu mưa móc loại trơn bóng đích đôi môi cũng hơi giương, cái này nữ nhân xinh đẹp tựa như cùng tươi mới đích kiều hoa, bất kể để ở nơi đâu, cũng không quản đem nàng gãy thành bực nào hình dáng, đều không thể che dấu nàng vốn là đích rực rỡ.
Nhìn nhìn lại Mộ Dung Tuyết hàng, ôn nhu thục hiền đích nàng, so với Bạch Phượng hoàng mặc dù ít đi một phần xinh đẹp, nhưng nhiều một phần thành thục, thiếu một phân căng thẳng, nhiều một phần quyến rũ, mặc dù so ra kém Bạch Phượng hoàng hơn mới đa nghệ, nhưng là hàng tỷ tỷ đích ôn nhu cùng hiền lành, còn có cái kia thiện giải nhân ý đích động lòng người ôm ấp tình cảm lại là bất kỳ một cái nào nữ nhân so sánh không bằng. Lục lang thật sự khó có thể phân chia trước mắt đích hai nữ nhân, bản thân đến tột cùng yêu cái kia nhiều hơn một chút, hắn lấy ra Mộ Dung Tuyết hàng trước ngực đích màu xanh nhạt cái yếm, thưởng thức một ít song bản thân rất tinh tường đích thích nhất Ngọc Phong, đem một cái tay để đi tới, nhẹ nhàng đích xoa nắn.
"Hai người các ngươi thật tốt giống như là tỷ muội song sinh a! Chẳng những tướng mạo, vóc người rất giống! Ngay cả ta thích nhất đích hai vú, cũng là như thế giống, chẳng những lớn nhỏ xấp xỉ, ngay cả xúc cảm đều không sai biệt lắm đấy."
Lục lang tán thưởng , một cái tay khác xoa Bạch Phượng hoàng đích một con tuyết trắng ôm trọn đích Ngọc Phong.
Bạch Phượng hoàng hơi sẳn giọng: "Ngươi cái này tiểu bại hoại, lại đang nói nhảm rồi!"
Mộ Dung Tuyết hàng khẽ cười nói: "Ta thật là tốt hưng phấn a! Lục lang rõ ràng ta đây cùng Bạch tỷ tỷ so sánh với, đây cũng là khắp thiên hạ từng cái nữ nhân tha thiết ước mơ chuyện nha."
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Hàng muội muội nói đùa, đều nói tuổi Nguyệt Như phi đao, đao đao thúc dục người lão! Ta lớn lên tái mỹ, cũng là tuổi đã hơn ba mươi, tốt nhất tuổi dậy thì, bị(được) ta lãng phí một cách vô ích, nhưng thật ra hàng muội muội đích nhanh chóng trưởng thành , để cho ta cảm giác được, giang sơn bối có mỹ nữ ra, một đời người mới thay người cũ a!"
Mộ Dung Tuyết hàng liền nói: "Bạch tỷ tỷ đích xinh đẹp thiên hạ nổi tiếng, ta nhưng là không dám với cao a."
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Ngươi không nên tự bào chữa, để cho lục lang đánh giá một chút đi."
Lục lang ha hả cười, nói: "Hay lắm, ta đây liền cho các ngươi bình luận một chút kết quả."
Bạch Phượng hoàng nói: "Tốt! Hai chúng ta người nào nếu là thứ nhất, sẽ làm cho lục lang trước cùng ai tốt."
Mộ Dung Tuyết hàng vỗ tay đồng ý, lục lang cũng không làm khó, không chút hoang mang vươn tay vuốt ve Bạch Phượng hoàng cái kia tuyết trắng mềm nhẵn và không mất bền bỉ đích thon thả, sờ ở nàng áo lông quần đích dọc theo, từ từ xuống phía dưới lui. Bạch Phượng hoàng kinh hoảng nói: "Lục lang, ngươi muốn làm gì?"
Nàng trên miệng giật mình, trên tay lại là không có ngăn trở, tùy ý lục lang đem bản thân đích áo lông quần từ từ lui ra, nhìn Bạch Phượng hoàng khi sương thắng tuyết đích da thịt phiếm ngọc ấm loại đích quang vinh nhuận sáng bóng , cái kia Dương Liễu eo thon dịu dàng nắm chặt, bụng bằng phẳng kiên cố, mông ngọc rất tròn ngạo nghễ ưỡn lên, hai chân thon dài bền chắc, khắp nơi đều mang theo một cổ khó có thể ngôn ngữ đích hấp dẫn. Một ít bụi rậm đen nhánh bóng loáng đích um tùm cỏ thơm, dẫn tới lục lang đưa bàn tay bao trùm ngày trước, thật lâu đích dừng lại.
Mộ Dung Tuyết hàng cũng bị (được) lục lang lui sạch xiêm y, mặc dù đối với thân thể của nàng đã rất tinh tường, nhưng là lục lang còn chưa bao giờ giống hôm nay như vậy nghiêm túc thưởng thức quá, một ít song Ngọc Phong như núi loại đứng vững vàng, trắng noãn trơn nhẵn đích bụng, thon dài bóng loáng đích chân ngọc, còn có cái kia cỏ thơm um tùm đích chỗ kín, lục lang nhìn đích ngay cả nuốt nước miếng, một đôi bàn tay to không được đích hai cái tuyệt mỹ đích nữ nhân thân thể thượng lưu ngay cả quên phản.
Bạch Phượng hoàng thúc giục: "Tiểu Sắc Lang, nhìn đủ chưa, chúng ta vẫn chờ ngươi đánh giá đây?"
Lục lang cười nói: "Hai vị tỷ tỷ cũng là tướng mạo đẹp như tiên, thật sự không tốt phân chia một hai a."
Mộ Dung Tuyết hàng không thuận theo nói: "Lục lang, chúng ta phải nghe ngươi nói thật, hôm nay ngươi nếu là cho không tới đáp án, sẽ cho phép tới cái kia ."
Lục lang cười xấu xa nói: "Không vội, ta đây không phải là đang thưởng thức ư, nhìn đủ rồi, liền tự nhiên có định luận ."
Đang khi nói chuyện, lục lang tay phải nhẹ nhàng mở ra Bạch Phượng hoàng bên hông đích chân ngọc, lại dùng tay trái nhẹ nhàng mở ra Mộ Dung Tuyết hàng bên hông đích chân ngọc, hướng về phía hai vị tuyệt sắc người ngọc đích Đào Nguyên Thánh Địa cẩn thận đích xem xét, Bạch Phượng hoàng bị(được) hắn nhìn đích trên mặt một mảnh đỏ bừng nói:: "Lục lang, cho ngươi bình luận mỹ mạo của chúng ta, ngươi lại la ó... Đây là ý gì a?"
Lục lang nghiêm túc nói: "Người khác thẩm mỹ, chỉ chú trọng bề ngoài, Lục gia ta nhưng không phải là, ta muốn toàn phương diện nghiệm thu, nhất là nơi này."
Vừa nói, hướng Bạch Phượng hoàng đích chân ngọc ở giữa sờ soạng ngày trước, Bạch Phượng hoàng Nga Mi vừa nhíu, e lệ và gấp gáp đích đưa tay đi cản, dù sao làm trò một vị đồng tính trước mặt, để cho tình lang nhìn của mình chỗ thẹn, là một việc cở nào thẹn thùng chuyện a! Lục lang nhưng cường ngạnh đích vẹt ra tay nàng, thưởng thức cái kia điệp theo hoa thấp đích mềm mại cánh hoa, tu đích Bạch Phượng hoàng hai tay che kín ánh mắt.
Lục lang cười nói: "Ta nói ngươi cùng hàng tỷ tỷ liền giống như tỷ muội song sinh, ngươi còn chưa tin, trước kia ta chỉ là chú ý hai người các ngươi tướng mạo cùng ngôn hành cử chỉ rồi, không nghĩ tới cái này xinh đẹp nhất đích địa phương, cũng là giống nhau như đúc, trên duyên cũng là như vậy tươi tốt cùng đen nhánh, ở giữa cũng là như vậy mềm mại cùng đỏ tươi, bên trong cũng giống nhau đích ấm áp cùng trơn trợt, nhỏ lại càng giống như chiếu vào Lục gia đích thần khí khắc ra tới giống nhau, tăng nhất phân thì quá dài, thiếu một phân thì quá ngắn, chiều rộng nhất phân thì quá rộng, hẹp nhất phân thì quá chật."
Mộ Dung Tuyết hàng cũng tò mò đích ngồi dậy, tới đây quan sát Bạch Phượng hoàng đích thần khí, bởi vì lục lang nói hai người bọn họ đích giống nhau như đúc, muốn bản thân nhiều hơn một chút giải, cho nên là tốt rồi kỳ nhìn tới đây, lục lang nói tiếp đi: "Lục gia xem Hoàng Đế Tâm Kinh, phía trên có nữ người đích thập đại danh khí, cặn kẽ đích miêu tả ở ngoài bề ngoài cùng bên trong đích kết cấu, Bạch tỷ tỷ nơi này cùng ngươi giống nhau, ngoại hình diễm như hoa đào, non như thiếu nữ, bất kể kinh nghiệm bao nhiêu lần mưa gió cũng sẽ không mất đi nàng vốn có đích tiên diễm. Nhất là nơi này, chỉ cần vừa tiếp xúc, sẽ hết sức nhạy cảm."
Lục lang dùng ngón tay nhẹ nhàng đọc giật mình cái kia béo mập đích nụ hoa, Bạch Phượng hoàng nhất thời anh hô một tiếng, mở ra môi son nói: "Không nên!"
Mộ Dung Tuyết hàng vui vẻ nói: "Thật sự ai, ta cũng vậy sờ xuống."
Vừa nói, không tha Bạch Phượng hoàng đồng ý, liền vươn ngọc thủ để xuống cái kia tu nhân đích béo mập nơi, dẫn tới Bạch Phượng hoàng một trận kiều chiến, Mộ Dung Tuyết hàng khẽ cười nói: "Bạch tỷ tỷ tốt nhạy cảm a!"
Lục lang tiếp theo nói: "Mặc dù đều là loại đồng loại danh khí, nhưng là bên trong nhưng hơi có bất đồng."
Mộ Dung Tuyết hàng ngạc nhiên đích hỏi: "Nơi này còn có cái gì không giống với sao? Thật là không dám nghĩ giống."
Lục lang nói: "Bạch tỷ tỷ đích bên trong, trên thành thịt hiện đầy sắc bén đích nhục thứ cùng nếp gấp, Lục gia đích vũ khí vừa tiến đến, cũng sẽ bị nàng xoắn ở."
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Vậy ngươi chẳng phải là rất thoải mái?"
Lục lang nói: "Dĩ nhiên, quả thực là đẹp không sao tả xiết."
Mộ Dung Tuyết hàng hâm mộ ở bên trong, hỏi: "Ta đây đây? Của ta bên trong là hình dáng ra sao?"
Lục lang nói: "Hàng tỷ tỷ bên trong mặc dù không có nhiều như vậy nhục thứ kích thích, tuy nhiên nó có ba đạo có thể căng chùng thích hợp đích quan khẩu, một khi ngươi cao trào đã tới, cái kia ba đạo quan khẩu sẽ tự động co rút lại, thật chặc ghìm chặt Lục gia đích vũ khí, quả thực là tuyệt không thể tả, đây chính là Dương Quan ba điệp."
Mộ Dung Tuyết hàng nũng nịu hỏi: "Vậy là ngươi không phải là cũng sẽ rất thoải mái?"
Lục lang vui mừng mà nói: "Đó là đương nhiên rồi, nếu không ta sẽ ở trên người của ngươi lưu luyến quên về, Vĩnh không biết mệt mỏi?"
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng ở bên trong, trong lòng một mảnh tốt đẹp, thản nhiên nói: "Cho ngươi bình luận hai chúng ta người nào lớn lên đẹp hơn, ngươi nhìn ngươi đều nói những thứ gì a?"
Bạch Phượng hoàng lại càng ngượng ngùng đích khép lại chân ngọc, nhưng lại bị lục lang đẩy ra, lục lang nhìn cái kia kiều diễm ướt át đích Đào Nguyên Thánh Địa, trong ánh mắt toát ra không thể chối từ đích dục hỏa, đầu tiên là dùng bàn tay một trận nhẹ nhàng đích vuốt ve, sau đó đã đem miệng cùng nhau đi tới. Bạch Phượng hoàng không nhịn được duyên dáng gọi to một tiếng cả người run rẩy lên, vạn phần xấu hổ ánh mắt nhìn Mộ Dung Tuyết hàng, nếu là trước kia, đừng nói bộ dáng bây giờ, cho dù ở đồng tính trước mặt cởi áo nới dây lưng, cũng là chưa từng có quá, hôm nay lại là ba người cùng nhau ân ái, hơn nữa để cho Mộ Dung Tuyết hàng nhìn tận mắt bản thân lục lang dùng như vậy lửa nóng đích động tác vuốt ve bản thân, Bạch Phượng hoàng xấu hổ hai gò má nóng lên, ngôn ngữ lại càng không rõ: "Lục lang, các ngươi... Không nên như vậy, mắc cỡ chết người."
Lục lang nhưng nếu như không nhìn, hết sức chuyên chú đích dùng miệng thần cùng lắm mồm vuốt ve cùng trêu chọc Bạch Phượng hoàng đích béo mập, dẫn tới nàng thân thể mềm mại loạn chiến, tóc đen tán loạn, xinh đẹp đích hai gò má đỏ tươi như lửa. Mộ Dung Tuyết hàng đem một con mềm nhẵn đích ngọc thủ vũng đến trên bộ ngực sữa của nàng, cho đồng thời đích khoái cảm, tiện đà ôn nhu nói: "Bạch tỷ tỷ, thật hâm mộ ngươi a, Lục gia nhưng là chưa từng có như vậy thương yêu quá chúng ta bất kỳ một cái nào a! Có phải hay không rất thoải mái a?"
Bạch Phượng hoàng bị(được) hai người bọn họ trên dưới giáp công, nơi nào còn nói cho ra nói tới? Lục lang dốc lòng đích vuốt ve cái kia hai mảnh mềm mại, thỉnh thoảng đem nó thật to đích tránh ra, đem bản thân thật dài đầu lưỡi tham tiến vào, đi tìm, đi vuốt ve bên trong càng thêm tỉ mỉ trơn mềm đích Nhục Bích, Bạch Phượng hoàng cũng đi theo phát ra thơm ngọt đích rên rỉ, chịu đựng không được lâu dài như thế tỉ mỉ đích vuốt ve, Bạch Phượng hoàng rốt cục ai đích một tiếng, thân thể mềm mại tìm tòi, thân thể suýt nữa muốn cong lên. Mộ Dung Tuyết hàng biết nàng cao trào đến, vươn ra một con ngọc thủ, để cho Bạch Phượng hoàng cầm thật chặc nói:: "Bạch tỷ tỷ, ngươi thật là thật đẹp!"
Bạch Phượng hoàng trầm mặc không nói gì, thân thể mềm mại vẫn là ở vào kinh luyên trong, nhìn bận rộn tại chính mình phía dưới đích lục lang, nàng nhu tình vạn chủng đích nắm Mộ Dung Tuyết hàng đích tay nói: "Hàng muội muội, tỷ tỷ ta thật là chịu không được các ngươi a."
Lục lang đem cái kia thạch trắng ngọc ủ mút thỏa thích sạch sẻ, ngẩng đầu lên nói:: "Hàng tỷ tỷ, tới phiên ngươi!"
Mộ Dung Tuyết hàng trong lòng hoảng hốt nói:: "Nên ta cái gì a?"
Lục lang kéo dài tới thân thể mềm mại của nàng nói:: "Ta muốn phẩm ngươi một chút đích thạch trắng ngọc ủ, xem một chút ngươi cùng Bạch tỷ tỷ người nào làm tốt hơn ăn."
Mộ Dung Tuyết hàng thẹn thùng nói: "Cũng muốn ta như vậy sao? Tốt tu nhân a!"
Trong miệng hắn mặc dù nói như vậy, trong ánh mắt lại là toát ra cực kỳ khát vọng đích thần sắc, lục lang tới đã sớm là tâm linh tương thông, lại càng ngầm hiểu, lục lang một đụng lên, Mộ Dung Tuyết hàng đích một đôi chân ngọc đã là hai bên mở ra, đem bản thân tối tu nhân đích Đào Nguyên Thánh Địa, rào tẫn rút lui, toàn bộ giương hiện tại ái lang trước mặt, lục lang đang cầm một lần tấm tốt đẹp, cẩn thận chu đáo một khắc, mặc dù đã là rất tinh tường, nhưng là đến nay nhưng còn chưa hưởng qua nàng tư vị.
"Hàng tỷ tỷ! Ngươi nơi này tốt ngọt a."
Lục lang nhẹ nhàng liếm thử một chút, trở về chỗ cũ vô cùng nói.
Mộ Dung Tuyết hàng khẽ run ở bên trong, hai tay bưng lấy lục lang đích đầu nói:: "Lục lang, tỷ tỷ yêu ngươi!"
Lục lang vừa tăng thêm lực đạo, tới một lần, ngẩng đầu, hỏi: "Hàng tỷ tỷ, có phải hay không rất thoải mái?"
Mộ Dung Tuyết hàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng hé mở, trong ánh mắt tràn đầy ngượng ngùng cùng hưởng thụ sau vui mừng, nàng khẽ gật đầu.
Lục lang nói: "Ta trước kia ý không tốt đối với ngươi như vậy, nếu hàng tỷ tỷ thích, ta liền thường xuyên như vậy đối đãi ngươi."
Nói xong, lục lang cúi đầu, hết sức chuyên chú chiếu cố bận rộn, Mộ Dung Tuyết hàng trong miệng không được đích phát ra tuyệt đẹp đích âm luật, thanh âm xa so sánh với Bạch Phượng hoàng muốn nối liền cùng ngẩng cao, để cho Bạch Phượng hoàng vị này cao quý thần nữ nhìn đích đều có chút trợn mắt hốc mồm. Dù sao vẫn là lần đầu quan sát người khác ân ái, Bạch Phượng hoàng lại vẫn có một tia ti tò mò đích xấu hổ cảm.
Chính là phần này tò mò, thúc đẩy Bạch Phượng hoàng có chút rục rịch, nàng cũng nhịn không được nữa học mới vừa rồi Mộ Dung Tuyết hàng trò chơi phương thức của mình, dùng mềm nhẵn đích ngọc thủ, cầm chặc Mộ Dung Tuyết hàng trước ngực đích Ngọc Phong, yêu quý người nàng, đúng như yêu quý bản thân. Bạch Phượng hoàng ôn nhu đích động tác, lại càng thật to chạm vào nàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng đích hòa hợp, hai vị tuyệt thế mỹ nữ, phía trước vẫn là hình dạng cùng người lạ, trong khoảnh khắc, cũng bởi vì cùng chung yêu một cái tình lang, vì thế đối với đối phương, tỉnh táo tương tích. Đúng như lục lang nói như vậy, hai người hình dạng cùng tỷ muội, lúc này lại càng tâm nếu tỷ muội, Bạch Phượng hoàng là một thông minh tuyệt đỉnh đích nữ nhân, nàng biết mình mặc dù mạo quan thiên hạ, nghệ đặt hoa thơm cỏ lạ. Mặc dù lục lang luôn mồm đối với mình kính như nữ thần, nhưng là ở lục lang trong lòng, hắn đích cái này hàng tỷ tỷ vẫn có hơi trọng yếu hơn đích vị trí, Mộ Dung Tuyết hàng sở dĩ giành được chiếm được lục lang ưu ái, không chỉ là mỹ mạo của nàng, lại càng nàng hàng phục, nàng trước sau như một, nàng thiện giải nhân ý, còn có rất nhiều càng thêm tốt đẹp chính là địa phương, cũng là bản thân cần học tập.
Học xong yêu kia sở yêu, học xong yêu ai yêu cả đường đi, từ Mộ Dung Tuyết hàng cái kia thâm thúy còn có ánh mắt sáng ngời ở bên trong, nhìn không thấy tới nàng nhiều tia tham luyến, nàng đem bản thân hoàn toàn đích cho người nam nhân này, mà bản thân đây? Đến nay còn có rất nhiều đích thân bất do kỷ, cần bản thân từng bước Hướng lục lang thản minh nội tâm. Biết mình cũng cùng Mộ Dung Tuyết hàng giống nhau, đem bản thân hết thảy tất cả đều giao cho hắn thời điểm, mình mới có thể có đạt được cùng Mộ Dung Tuyết hàng giống nhau vị trí trọng yếu.
Có đồ là có thể học tập, có vài nữ nhân trời sanh liền trong nội y chiêu nam nhân yêu thích đích quyến rũ, Mộ Dung Tuyết hàng chính là loại nữ nhân, nàng trên mặt ngọc đích vẻ mặt, khoa trương mà không trương dương, e lệ mà không căng thẳng, quyến rũ cũng không dâm đãng, từ chối còn muốn đón ý nói hùa, cái này rất nhiều rất nhiều cũng không phải là nàng cố ý muốn giả bộ ra tới, mà là nàng vốn có đích bản năng, Bạch Phượng hoàng nghiêm túc nhìn, tính toán trung âm thầm học tập.
So với Bạch Phượng hoàng, Mộ Dung Tuyết hàng đích cao trào muốn tới đích muộn một chút, nhưng là cái này đến chậm đích yêu hơn làm cho người ta kích tình mênh mông, lục lang tình dục khó khăn ngăn chặn, đem hạ thân đi phía trước một thấu, liền thật sâu tiến vào Mộ Dung Tuyết hàng cái kia ấm áp đích trong bao, Mộ Dung Tuyết hàng lo lắng nói: "Lục lang, không phải mới vừa nói tốt lắm, chúng ta vẫn chờ ngươi bình luận đâu."
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Hàng muội muội, lục lang đây không phải là đã cho ra đáp án sao?"
Lục lang ha hả cười nói: "Không hoàn toàn là, nói thật, hai người các ngươi đích đẹp, thật sự là không có cách nào phân chia một hai, nhưng là các ngươi vừa cần phải buộc Lục gia phân chia ra một hai, Lục gia cũng chỉ có chọn lựa vô cùng thi thố, hiến tặng cho Bạch tỷ tỷ một cái khẳng định đích trả lời chắc chắn, vừa cho hàng tỷ tỷ một cái rõ ràng đích trả lời chắc chắn, không biết các ngươi có thể hay không hiểu ý của ta?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Lục lang có ý tứ là nói, mặc dù hai chúng ta có đồng dạng xinh đẹp, nhưng là ta dù sao có thiên hạ kia đệ nhất đích danh hiệu, nói cách khác, mỹ mạo của ta là người trong thiên hạ cho, mà hàng muội muội đích xinh đẹp lại là Lục gia cho, ngoài ra chính mình cũng cảm thấy ta có rất nhiều địa phương, cần Hướng hàng muội muội học tập đâu."
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Bạch tỷ tỷ lời mà nói..., thật làm cho ta xấu hổ a! Lục gia ý tứ chân chính là cho ngươi ta lẫn học tập, mà ta cảm thấy , ta càng (hơn) hẳn là Hướng Bạch tỷ tỷ học tập, có một chút so sánh với hoa lệ đích xinh đẹp càng thêm xinh đẹp đồ, mới là để cho Lục gia chân chính thích nguyên nhân, ở Bạch tỷ tỷ trên người, ta thấy được trí tuệ của ngươi, tài ba của ngươi, còn ngươi nữa ý chí binh giáp, quyết thắng thiên lý ở ngoài đích dũng cảm, đây đều là trên người của ta không cụ bị, ta còn muốn hảo hảo Hướng ngươi học tập mới là."
Lục lang thấy nàng lượng tương kính như tân, lại càng thân như tỷ muội, trong lòng lại càng cực sướng, cũng là càng thêm sử dụng lực. Kế tiếp đích tình chàng ý thiếp, càng làm cho Bạch Phượng hoàng không ngừng hâm mộ. Nhìn Mộ Dung Tuyết hàng cái kia ngọt đích vẻ mặt cùng với cái kia muốn kháng còn nghênh đích động tác, Bạch Phượng hoàng lại càng từ trung học đến không ít đồ.
Lục lang một hơi đem Mộ Dung Tuyết hàng đưa lên Vu Sơn đỉnh, sau đó rồi hướng Bạch Phượng hoàng nói: "Bạch tỷ tỷ, hiện tại đến phiên ngươi."
Bạch Phượng hoàng ừ một tiếng nói:: "Lục lang, ta không thể chỉ nhớ rõ hưởng thụ a! Lần này, ta giúp ngươi dùng chí tôn song tu thần công, thăng cấp nguyên thần, ngươi ôm đồng thủ một sau, trước giúp hàng muội muội đem nguyên thần tu luyện tốt."
Lục lang cười gật đầu đồng ý, tuân theo Bạch Phượng hoàng đích dạy, lục lang liền ngồi ngay ngắn ở trên mép giường, mắt xem mũi, mũi nhìn tâm, tâm trong mắt xét, dựa theo kỳ môn chí tôn song tu đích luyện công tâm pháp vận hành chân khí, thần công vận khởi, trong cơ thể chí tôn chân khí từ đan điền thăng lên, toàn thân tiệm nóng, máu nhanh chóng lưu động, tim đập rộn lên, rõ ràng nghe được tim đậpcủa mình thanh âm, chỗ kín cũng đã nhếch lên, một trụ Kình Thiên.
Qua trong giây lát, chân khí trong cơ thể gia tốc vận hành, lục lang vận hành chân khí ba mươi Lục Đại chu thiên lúc, mơ hồ đã cảm thấy đan điền chân khí bò, tựa như phát không phát, biết đã là chí tôn chân khí phát uy đích điềm báo, liền đối với Bạch Phượng hoàng nói: "Bạch tỷ tỷ, đã chuẩn bị xong!"
Bạch Phượng hoàng mặt mang thẹn thùng, xem một chút Mộ Dung Tuyết hàng, vẫn còn có chút xấu hổ, chần chờ thật lâu, cuối cùng nhắm mắt lại, ngồi xuống lục lang trên người, dồn khí đan điền, đem lục lang đích thỉnh vào bản thân Ngọc Môn quan trung.
Thay vì đồng thời, lục lang cũng đã vận khí ba mươi Lục Đại chu thiên, chí tôn song tu phát huy uy lực, anh hùng nhiệt khí như sóng, để ở Bạch Phượng hoàng chỗ sâu, cùng Bạch Phượng hoàng âm nhu khí lạnh vừa chạm vào, âm dương tương để, lập tức tạo thành một cổ mạnh mẻ đích khí lưu, ở hai người quanh thân dọc theo thất kinh bát mạch từ từ vận chuyển lại.
Thứ 271 chương
Bạch Phượng hoàng ừ một tiếng nói:: "Lục lang, ta không thể chỉ nhớ rõ hưởng thụ a! Lần này, ta giúp ngươi dùng chí tôn song tu thần công, thăng cấp nguyên thần, ngươi ôm đồng thủ một sau, trước giúp hàng muội muội đem nguyên thần tu luyện tốt."
Lục lang cười gật đầu đồng ý, tuân theo Bạch Phượng hoàng đích dạy, lục lang liền ngồi ngay ngắn ở trên mép giường, mắt xem mũi, mũi nhìn tâm, tâm trong mắt xét, dựa theo kỳ môn chí tôn song tu đích luyện công tâm pháp vận hành chân khí, thần công vận khởi, trong cơ thể chí tôn chân khí từ đan điền thăng lên, toàn thân tiệm nóng, máu nhanh chóng lưu động, tim đập rộn lên, rõ ràng nghe được tim đậpcủa mình thanh âm, chỗ kín cũng đã nhếch lên, một trụ Kình Thiên.
Qua trong giây lát, chân khí trong cơ thể gia tốc vận hành, lục lang vận hành chân khí ba mươi Lục Đại chu thiên lúc, mơ hồ đã cảm thấy đan điền chân khí bò, tựa như phát không phát, biết đã là chí tôn chân khí phát uy đích điềm báo, liền đối với Bạch Phượng hoàng nói: "Bạch tỷ tỷ, đã chuẩn bị xong!"
Bạch Phượng hoàng mặt mang thẹn thùng, xem một chút Mộ Dung Tuyết hàng, vẫn còn có chút xấu hổ, chần chờ thật lâu, cuối cùng nhắm mắt lại, ngồi xuống lục lang trên người, dồn khí đan điền, đem lục lang đích thỉnh vào bản thân Ngọc Môn quan trung.
Thay vì đồng thời, lục lang cũng đã vận khí ba mươi Lục Đại chu thiên, chí tôn song tu phát huy uy lực, anh hùng nhiệt khí như sóng, để ở Bạch Phượng hoàng chỗ sâu, cùng Bạch Phượng hoàng âm nhu khí lạnh vừa chạm vào, âm dương tương để, lập tức tạo thành một cổ mạnh mẻ đích khí lưu, ở hai người quanh thân dọc theo thất kinh bát mạch từ từ vận chuyển lại.
Bạch Phượng hoàng thi triển bát môn kéo dài tánh mạng thuật, từ từ đích điều tiết này cổ chân khí, hai người âm dương hai (nộ) khí chống đở, vận dụng chí tôn song tu thần công dựng dục cái kia cổ lực lượng càng lúc càng lớn, hai người đứt quãng đích tiếng thở dốc cũng càng ngày càng phấn khởi, Mộ Dung Tuyết hàng không chớp mắt nhìn , lục lang một hơi ở Bạch Phượng hoàng cái kia mềm mại nhất đích chỗ sâu đụng nhau mấy trăm cái, mấy trăm lần kịch liệt đích đụng nhau sau, Bạch Phượng hoàng cảm thấy cái kia đoàn ở hai người kịch liệt đụng nhau dưới sinh ra chân khí càng lúc cường đại, bản thân vận dụng bát môn kéo dài tánh mạng thuật đem cái này đoàn chân khí toàn bộ rót tập nói lục lang trong cơ thể, sau đó từ lục lang trên người lui ra. Đối với Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Hàng muội muội, tới phiên ngươi."
Mộ Dung Tuyết hàng biết luyện công cần thiết, cũng không nữa từ chối, cũng chọn dùng tư thế ngồi cùng lục lang kết hợp, ở tuân theo Bạch Phượng hoàng đích chỉ đạo, một mặt cùng lục lang tận tình hưởng thụ tình yêu nam nữ, một lần thăng hoa nguyên thần, làm được ôm đồng thủ một, dung nạp lục lang đích tiến công, lục lang lại là đã tại Bạch Phượng hoàng đích danh khí bên trong hưởng thụ không sai biệt lắm, nữa đổi lại đến Mộ Dung Tuyết hàng bên trong, không thể kiên trì hồi lâu, liền ôm chặc lấy Mộ Dung Tuyết hàng đích eo nhỏ nhắn nói: "Hàng tỷ tỷ, chuẩn bị xong thu nạp đi."
Dứt lời, thân thể run lên, đã đem hàm mang mạnh mẻ nội lực tinh hoa rót đi vào.
Mộ Dung Tuyết hàng phấn khởi đích thân thể mềm mại một trận kinh luyên, hứng lấy lục lang dễ chịu , bản thân cũng là đạt đến vui vẻ đích đỉnh núi. Kế tiếp, hai người lẳng lặng hưởng thụ hoan ái dư âm vận, từ từ điều vận nguyên thần tu luyện, qua một khắc, lục lang tinh lực khôi phục, lần nữa cùng Bạch Phượng hoàng kết hợp, Kháo Bạch Phượng hoàng đích bát môn kéo dài tánh mạng thuật, vận dụng chí tôn song tu, dẫn phát chân khí quanh quẩn, gần tới bắn lúc, liền đổi lại Mộ Dung Tuyết hàng tới hứng lấy, liên tiếp ba lần sau, Mộ Dung Tuyết hàng đã cảm thấy mình đích công lực đã là đột nhiên tăng mạnh, đệ bát đạo nguyên thần ở kinh nghiệm mọi cách trui luyện sau, lại càng đã tốt muốn tốt hơn, bát nhị trọng lập tức sẽ phải đến.
Mộ Dung Tuyết hàng dừng lại bản thân chậm thêm điều dưỡng, đối với lục lang cùng Bạch Phượng hoàng nói: "Lục lang, ta đã không sai biệt lắm, lần này, ngươi liền cho Bạch tỷ tỷ, chính mình hảo hảo điều dưỡng một lát, cho nhiều quá, hấp thu không được cũng là lãng phí."
Dứt lời, nhắm mắt tĩnh tọa, hết sức chuyên chú đích tu luyện.
Lục lang nhìn trên người mồ hôi thấp tản ra thần vận đích tuyệt đại mỹ nữ, tiến lên một trận ôm nói:: "Bạch tỷ tỷ, sẽ làm cho hàng tỷ tỷ hảo hảo nghỉ ngơi một lát, lần này ta muốn hảo hảo đối đãi ngươi."
Bởi vì liên tiếp ba lần trợ giúp lục lang cùng Mộ Dung Tuyết vận tải đường thuỷ dùng chí tôn song tu, mặc dù nói mỗi lần cũng là Mộ Dung Tuyết hàng hứng lấy cam lộ, nhưng là, khúc nhạc dạo nhưng đều là do Bạch Phượng hoàng tiến hành, liên tiếp đón nhận lục lang hơn ngàn lần đụng nhau, bản thân cũng là mấy lần cao trào, hiện tại đích nữ thần đã đến gần hư thoát, cuối cùng cũng là người phàm, nơi nào chống lại lục lang đích cường lực công kích?
Bạch Phượng hoàng thở gấp nửa đường: "Lục lang, cô cô cũng đã chịu không nổi rồi, hôm nay đích tu luyện có thể hay không đến đây chấm dứt a?"
Lục lang cười khanh khách tiến lên hôn nàng lúm đồng tiền đẹp nói: "Bạch tỷ tỷ, ta còn không có cùng ngươi ân ái đủ đâu rồi, rồi hãy nói mới vừa rồi đích ba lần đều cho hàng tỷ tỷ, lần này nói gì cũng muốn tưởng thưởng cho ngươi a, nếu không nghe lời, hai chúng ta đều luyện thành bát nhị trọng, còn dư lại ngươi nâng chúng ta chân sau, chẳng phải là chuyện xấu?"
Bạch Phượng hoàng gật đầu, xấu hổ nói: "Vậy cũng tốt, lục lang ngươi cần phải nhanh lên một chút a! Ta hiện tại thân thể hết sức mỏi mệt , sợ rằng ủng hộ không được hồi lâu."
Lục lang nói: "Biết rồi, bất quá lần này ta hiện cho ngươi tu dưỡng một lát."
Vừa nói, liền triển khai tán tỉnh đại pháp, dùng miệng cùng tay tại Bạch Phượng hoàng quanh thân vuốt ve đứng lên. Lục lang biết Bạch Phượng hoàng cao trào sau, hai vú đích đính đoan mẫn cảm nhất, hai tay nâng lên cái kia ôm trọn hai vú đích vạt áo, dùng đầu lưỡi vuốt ve phía trên đích đỏ bừng, Bạch Phượng hoàng nhẹ nhàng run rẩy, trong miệng mũi không tự chủ được đích phát ra kiều mỵ đích rên rỉ.
"Bạch tỷ tỷ, các nàng thật là đẹp."
Nhìn cái kia hoàn toàn trần truồng ở trước mặt đích hai vú, lục lang không khỏi mắt mạo kim quang, mặc dù vô số lần đở sờ qua bọn họ, nhưng như thế khoảng cách gần như vậy đích nhìn kỹ, lưu lãng vẫn là càng xem càng yêu, cái kia đỏ tươi đích đính đoan đứng vững vàng ở ôm trọn bạch tích đích trên bộ ngực, hai vú theo nàng hơi có chút thở hào hển giống như khí cầu loại phập phồng bành trướng, phía trên đích phấn hồng cũng tùy theo cấp tốc đích mở rộng nổi lên, chiếm hết Ngọc Phong đích lối vào.
Giờ phút này lục lang quên mất mới vừa rồi đích mỏi mệt , trong mắt chỉ có cái này hoàn mỹ nữ thần đích tồn tại, tự nhiên cúi đầu hàm chứa nàng ngạo nghễ đứng thẳng đích Ngọc Phong, nhẹ nhàng đích mút lấy, gặm cắn. Toàn bộ đầu cũng chôn ở trước ngực của nàng, dùng miệng mũi tư cọ xát lấy cái kia tuyết trắng bộ ngực. Bạch Phượng hoàng không khỏi nặng nề đích hít vào một hơi, vừa chợt cảm thấy Ngọc Phong một trận tao nóng, từ trước ngực truyền đến một cổ như thủy triều đích run sợ, kích động ở toàn thân đích từng cái góc.
Lục lang đích hai tay nhẹ nhàng đích vịn một ít song hoàn mỹ đích ngọn núi, năm đầu ngón tay linh hoạt vỗ về chơi đùa , một bên thở nhẹ tức si ngốc nói: "Bạch tỷ tỷ, ta thề ta cả đời cũng muốn hảo hảo quý trọng ngươi, tuyệt không nữa cho ngươi bị chút nào uốn lượn. Ta muốn vĩnh viễn đem ngươi ôm trong ngực, vĩnh viễn che chở ngươi."
Bạch Phượng hoàng mềm mại đích Ngọc Phong ở lục lang đích vuốt ve hạ càng ngày càng bền chắc, hô hấp của nàng cũng từ từ trở nên dồn dập. Bất kể như thế nào gác của mình căng thẳng, nàng dù sao cũng là một người, một nữ nhân. Nàng bụng giãy dụa đích giãy dụa càng thêm kích thích lục lang lửa nóng, cảm thấy hạ thể càng ngày càng trướng khó chịu. Nhìn Bạch Phượng hoàng cái kia tỷ muội đích thân thể cùng hơi e lệ đích thần sắc, lục lang yêu vô cùng dưới, lại một lần nữa đem ấm áp đích đôi môi dán phụ đến Bạch Phượng hoàng ướt át đích Đào Nguyên, nhẹ nhàng mút thỏa thích bên trong đích cam tuyền, Bạch Phượng hoàng rốt cục không nhịn được, thư thư phục phục đích hưởng thụ lấy theo thứ tự cao trào đích khoái cảm.
Thêm chút nghỉ ngơi, Bạch Phượng hoàng mở mắt nói:: "Lục lang, ngươi luôn là cái bộ dáng này, chúng ta cũng chưa có biện pháp luyện công ."
Lục lang nói: "Ta cũng vậy kìm lòng không đậu a!"
Bạch Phượng hoàng để cho hắn dọn xong tư thế nói:: "Lần này, ngươi không nên cử động rồi, chuyên tâm tâm một chút, cô cô thật sự không có khí lực ."
Lục lang hắc hắc hai tiếng nói:: "Ta nghe nói là được."
Bạch Phượng hoàng ngồi vào lục lang trên người, đi hoàn thành cái kia cuối cùng đích động tác, ánh mắt là như vậy đích e lệ, đã gặp nàng đích phản ứng, lục lang trong lòng không khỏi nóng lên, hai con bàn tay to lại bắt đầu ở trên người nàng lục lọi đứng lên. Từ lưng trắng đến cái mông, sờ soạng một lần vừa một lần, giống như là ở chà lau trân quý nhất đích trân bảo, cái kia mềm nhẹ đích lực đạo tự hồ sợ không cẩn thận sẽ đem nàng vỡ vụn. Cũng không biết trải qua bao lâu, ở lục lang ôn nhu đích vuốt ve ở bên trong, Bạch Phượng hoàng hô hấp cũng càng ngày càng là nồng đậm, cái kia đôi mắt đẹp khép hờ, hơi thở mùi đàn hương từ miệng thở nhẹ đích tình thái lại càng cực kỳ mê người. Lục lang ngó chừng nàng trắng noãn mềm mại đích trên da thịt không ngừng nhảy đánh, vô cùng kiêu ngạo đích đứng thẳng đích mê người hai vú, cái kia hương thơm mà trơn bóng đích thân thể làm cho mình tâm thần chập chờn, không khỏi cúi xuống mặt đi, đem toàn bộ đầu đều chôn vào cái kia thật sâu đích rãnh giữa hai vú, vào mũi là nồng đậm đích cây hương trầm, cùng xen lẫn nữ thể vốn có đích sau đích nhàn nhạt mùi thơm ngát.
Đôi môi không được sờ sa nàng bóng loáng đích da thịt, hôn nàng mềm mại kiên quyết đích hai vú, lè lưỡi cẩn thận đích liếm nàng trên bộ ngực lớn đích mỗi một tấc da thịt, sợ di lộ liễu địa phương nào, cái kia hoàn mỹ đến cực điểm đích hai vú đem lục lang hoàn toàn hòa tan."Lục lang, chúng ta chuyên tâm một chút có được hay không?"
Bạch Phượng hoàng thăng hoa nguyên thần đồng thời, vừa gây chí tôn song tu, cùng sử dụng bát môn kéo dài tánh mạng thuật hướng dẫn, vẫn cảm thấy thân thể ở lục lang đích vuốt ve hạ điểm một cái đích hòa tan, nàng rõ ràng cảm giác mình đích hai vú ở lục lang đích vuốt ve hạ trở nên kiên cố hơn rất, bành trướng, cái này mẫn cảm nhất đích bộ vị, mỗi một lần cũng muốn gặp lục lang liên tiếp đích quấy rầy, cũng không biết hắn làm biết mình đích cái chỗ này mẫn cảm nhất?
Là hắn chính là thích mỗi người đàn bà đích cái chỗ này, vẫn là đã khám phá thân thể của mình, cố ý đích trêu chọc bản thân? Bạch Phượng hoàng trong lòng cho dù tao loạn, lại là mừng rỡ, mặc dù luyện công trọng yếu, mặc dù cái chỗ kia là như vậy trí mạng đích mềm yếu, chỉ cần nhẹ nhàng vừa chạm vào, toàn thân đều nổi lên cái loại nầy làm lòng người lay động thần dao động đích kỳ diệu phản ứng. Nhưng là nàng vẫn là phát ra từ nội tâm đích thích lục lang như vậy đối đãi bản thân, nhất là làm mình đã đạt được quá trên sinh lý đích thỏa mãn sau, càng là hi vọng lục lang Hướng như bây giờ vỗ về chơi đùa, mút thỏa thích của mình Ngọc Phong, cái loại nầy trí mạng đích khoái cảm, quả thực làm cho nàng phiêu phiêu dục tiên. Có đôi khi, rõ ràng muốn, rồi lại xấu hổ cho nói ra khỏi miệng, không nghĩ tới cái này tiểu bại hoại nhưng là như thế đích thiện giải nhân ý. Mỗi một lần đem bản thân đưa vào cao trào sau, cũng sẽ dốc lòng đích an ủi của mình Ngọc Phong, không trách được nhiều như vậy cô gái thích hắn, ta cũng vậy càng ngày càng không thể rời bỏ hắn. Đối mặt cái này nặng nề đích khoái cảm, Bạch Phượng hoàng cơ hồ cao hơn thanh rên rỉ đi ra, nhưng là muốn nàng giống như Mộ Dung Tuyết hàng như vậy, chút nào cũng không giữ lại đích đem bản thân đích nội tâm vẻ vui thích hoàn toàn thông qua bộ mặt đích vẻ mặt thể hiện đi ra ngoài, nàng vẫn còn có chút làm không được. Nàng càng là nghĩ khống chế ý chí của mình, lại càng là ức chế không được cái kia từ đáy lòng tràn lan lên dục vọng.
Bạch Phượng hoàng chết cắn răng Quan, không để cho mình phát ra chút nào tiếng vang, nhưng mà lục lang nhưng tựa như ở cố ý trêu chọc nàng giống nhau, đem ngậm tại trong miệng đích anh đào tất cả gặm chuẩn bị, làm cho nàng rốt cục không nhịn được phát ra một tiếng ngẩng cao đích rên rỉ. Thanh âm của nàng thanh thúy 'Ôn nhu, tràn đầy hấp dẫn. Nghe thế rên rỉ, lục lang không khỏi một trận mừng như điên, đã sớm muốn nghe một chút cô cô mê người đích rên rỉ có tiếng rồi, trước kia bản thân như vậy mại lực đích nịnh nọt cùng nàng, thậm chí còn từng lực mạnh liên tục tròn một ngày một đêm, đều không thể đem nàng hoàn toàn chinh phục. Xem ra cô cô đích xương sườn mềm là ở nơi này, chỉ cần hảo hảo đích điều trị, nàng cũng có thể biến thành lòng ta trong mắt bộ dạng, dĩ nhiên bản thân cũng không hi vọng nàng trở nên cùng nàng đích bảo bối cháu gái Vân phi như vậy tao lãng, tốt nhất cùng hàng tỷ tỷ không sai biệt lắm, hơi chút đích phóng đãng một chút, đón ý nói hùa một chút, hì hì! Lục lang nghĩ tới, ở nàng trước ngực càng thêm mại lực đứng lên.
Ở lục lang cố ý đích trêu chọc ở bên trong, Bạch Phượng hoàng giống như là ở Mộng Nghệ một loại, hơi thở mùi đàn hương từ miệng thỉnh thoảng phát ra một tiếng hừ nhẹ, xinh đẹp trên gương mặt phiếm đích đỏ mặt lại càng khấu nhân tâm huyền. Cái kia to lớn đích hai vú theo nàng thân thể đích giãy dụa như sóng nước nhộn nhạo, cong lên đích hai chân cũng không khỏi thật chặc cái khay đang kẹp lục lang đích eo, làm cho mình thân thể mềm mại thật chặc dán tại lục lang đích trên người, nhìn xuân tình tràn lan đích nữ thần, lục lang đích cảm xúc nhất thời mênh mông, ở trong cơ thể nàng đích càng thêm bành trướng, cái kia làm lòng người trì hướng về đích khoái cảm để cho lục lang tâm thần đều say.
Bạch Phượng hoàng nhắm đôi mắt đẹp, rất nhỏ đích lắc lư thân thể, chẳng qua là thỉnh thoảng phát ra một tiếng hừ nhẹ để diễn tả cái loại nầy lâm ly đích sướng khoái. Theo nam nhân tiến công đích kịch liệt, nàng không khỏi khe khẽ ngửa đầu, nâng cao ngực, dường như muốn đem Ngọc Phong toàn bộ nhét vào lục lang đích trong miệng một loại, mông eo không hoàn toàn đích dùng động tác đón ý nói hùa "Cô cô, tỷ tỷ, bảo bối của ta Phượng Hoàng!"
Lục lang nhìn cái này cao quý đoan trang đích mỹ nhân, càng thêm khó kìm lòng nổi, cái loại nầy mất hồn đích cảm giác cũng càng là mãnh liệt, từ trong lòng thẳng tô vào xương cốt. Cái kia mạnh mà có lực đích đánh sâu vào từ từ che mất thân thể của hắn tâm, một lần lại một lần, mau xinh đẹp cảm giác giống như vỡ đê đích hồng thủy, càng không thể thu thập. Nàng giống như là kinh đào hãi lãng trong đích thuyền nhỏ, theo sóng gió tả diêu hữu hoảng. Lần lượt đích sóng ngọn núi nối gót tới, đem nàng không được đi lên đẩy. Đột nhiên, nàng toàn thân một trận run sợ, hạ thể nhiệt lưu vội ùa, cả người có khí phách nói không ra lời đích sướng khoái, phảng phất cuối cùng từ này nhân thế đang lúc giải thoát một loại. Thân thể mềm mại mềm nhũn, cả người đều tê liệt ngã xuống ở lục lang trong ngực. Cái kia bị(được) nàng bao dung mút vào đích mau mỹ cảm cảm giác, để cho lục lang thân thể cứng đờ, tinh hoa cũng đi theo phát tiết đi ra ngoài.
"Phượng Hoàng!"
Lục lang ôm thân thể của nàng thấp giọng lẩm bẩm đâu rồi, hạ thể thật chặc đích chống đỡ trong cơ thể nàng đích phía trong cùng, hưởng thụ cái loại nầy không cách nào nói rõ đích tới mỹ cảm cảm giác, Bạch Phượng hoàng giống như bùn nhão giống nhau cho dù lục lang ôm, không nói gì, chẳng qua là từ nàng nhăn nhó đích thân thể không khó nhìn ra nàng lúc này đích trạng thái, qua một hồi lâu, mới từ cái kia mất hồn đích cao trào trong dư vận phục hồi tinh thần lại."Lục lang, ngươi càng ngày càng kỳ cục rồi!"
Lục lang kinh ngạc nói: "Làm sao vậy?"
Bạch Phượng hoàng hừ một tiếng nói:: "Mấy ngày hôm trước, ta từ Tử Kinh Quan đem ngươi cứu về tới lúc, ngươi vẫn là mở miệng một tiếng cô cô đích gọi, gọi ta đây như vậy hôn, kết quả không có mấy ngày nên gọi Bạch tỷ tỷ rồi, hiện tại được, Liên tỷ tỷ đều tỉnh rớt, trực tiếp gọi ta đích tên."
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Bạch tỷ tỷ, điều này nói rõ ngươi đang ở đây lục lang đích trong lòng vị trí càng ngày càng nặng muốn, gọi ngươi cô cô, đúng vậy đối với ngươi tôn kính, gọi ngươi Bạch tỷ tỷ, còn lại là hắn bắt đầu thích ngươi, gọi ngươi một tiếng Phượng Hoàng, thì cho thấy ngươi đang ở đây trong lòng hắn đã không thể thiếu rồi, sau này bảo vệ không dậy nổi còn muốn gọi ngươi trái tim nhỏ đâu."
Bạch Phượng hoàng nói: "Trái tim nhỏ? Thịt ngon Ma a! Ta mới không thích đâu."
Trên miệng mặc dù nói như vậy, nhưng trong lòng thì một mảnh tốt đẹp, thử hỏi nữ nhân nào không thích tình lang của mình thương yêu bản thân, Bạch Phượng hoàng mặc dù dường như nữ thần, nhưng là nàng cuối cùng cũng là người phàm, sau khi nói xong, thấy Mộ Dung Tuyết hàng dùng cực kỳ mập mờ đích ánh mắt nhìn bản thân, lại nói: "Hàng muội muội, ngươi biết rõ ràng như vậy, có phải hay không lục lang thường xuyên gọi ngươi trái tim nhỏ a?"
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Ta ước gì hắn như vậy gọi ta đâu rồi, nhưng là một lần cũng không có quá a."
Lục lang thấy Bạch Phượng hoàng lúm đồng tiền như hoa, tâm tình sáng sủa nói:: "Bạch tỷ tỷ, kể từ khi ta thấy ngươi đến hiện tại, còn chẳng bao giờ gặp vui vẻ như vậy đích cười quá, càng không có gặp qua ngươi cùng ai như vậy cười giỡn quá."
Bạch Phượng hoàng ý không tốt đích nói: "Ta hiện tại thật vui vẻ, trước kia chưa từng có vui vẻ như vậy quá, ta không nên không bỏ xuống được từ trước, tốt tâm tình, tốt hoàn cảnh, cần bản thân đi sáng tác. Lục lang, ta thật muốn cám ơn ngươi a!"
Lục lang trong lòng cũng là một trận ngọt, cầm Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng đích tay nói: "Bạch tỷ tỷ, hàng tỷ tỷ! Ta bảo đảm sau này cũng sẽ trước sau như một rất đúng các ngươi tốt, cho các ngươi vĩnh viễn vui vẻ."
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Lục lang, ngươi chẳng những sẽ đối chúng ta tốt, còn muốn nắm chặc một việc."
Lục lang nói: "Ta biết, không phải là luyện công sao!"
Mộ Dung Tuyết hàng xì cười nói: "Không phải là luyện công."
"Đây là cái gì?"
Mộ Dung Tuyết hàng xem một chút Bạch Phượng hoàng nói:: "Chẳng lẽ ngươi sẽ muốn cho Bạch tỷ tỷ cũng cho ngươi sinh một cái nhi tử?"
Lục lang cao hứng quả thực muốn nhảy dựng lên, lập tức nói: "Dĩ nhiên muốn ."
Bạch Phượng hoàng trên mặt một trận đỏ bừng.
Thứ 272 chương
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Ta ước gì hắn như vậy gọi ta đâu rồi, nhưng là một lần cũng không có quá a."
Lục lang thấy Bạch Phượng hoàng lúm đồng tiền như hoa, tâm tình sáng sủa nói:: "Bạch tỷ tỷ, kể từ khi ta thấy ngươi đến hiện tại, còn chẳng bao giờ gặp vui vẻ như vậy đích cười quá, càng không có gặp qua ngươi cùng ai như vậy cười giỡn quá."
Bạch Phượng hoàng ý không tốt đích nói: "Ta hiện tại thật vui vẻ, trước kia chưa từng có vui vẻ như vậy quá, ta không nên không bỏ xuống được từ trước, tốt tâm tình, tốt hoàn cảnh, cần bản thân đi sáng tác. Lục lang, ta thật muốn cám ơn ngươi a!"
Lục lang trong lòng cũng là một trận ngọt, cầm Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng đích tay nói: "Bạch tỷ tỷ, hàng tỷ tỷ! Ta bảo đảm sau này cũng sẽ trước sau như một rất đúng các ngươi tốt, cho các ngươi vĩnh viễn vui vẻ."
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Lục lang, ngươi chẳng những sẽ đối chúng ta tốt, còn muốn nắm chặc một việc."
Lục lang nói: "Ta biết, không phải là luyện công sao!"
Mộ Dung Tuyết hàng xì cười nói: "Không phải là luyện công."
"Đây là cái gì?"
Mộ Dung Tuyết hàng xem một chút Bạch Phượng hoàng nói:: "Chẳng lẽ ngươi sẽ muốn cho Bạch tỷ tỷ cũng cho ngươi sinh một cái nhi tử?"
Lục lang cao hứng quả thực muốn nhảy dựng lên, lập tức nói: "Dĩ nhiên muốn ."
Bạch Phượng hoàng trên mặt một trận đỏ bừng.
Mộ Dung Tuyết hàng nắm Bạch Phượng hoàng đích tay nói: "Bạch tỷ tỷ, thân là người mẫu chính là một cao thượng chuyện tình, có cái gì Thật kinh khủng xấu hổ . Lục lang, ngươi chưa có tới thời điểm, Bạch tỷ tỷ nhìn rồi bụng của ta, nàng thật hâm mộ a, ngươi cần phải dũng mãnh phi thường một chút, sớm một chút thỏa mãn Bạch tỷ tỷ đích nguyện vọng a."
Lục lang vừa ôm lấy Bạch Phượng hoàng hỏi: "Bạch tỷ tỷ, có muốn hay không chúng ta làm tiếp một lần?"
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Làm cũng là làm không, nhân gia mấy ngày qua thật giống như đã sắp bỏ qua thụ thai kỳ ."
Lục lang kinh ngạc nói: "Bạch tỷ tỷ đối với lần này lúc cũng hết sức tinh thông sao?"
Bạch Phượng hoàng đỏ mặt nói: "Ta nào biết đâu rằng, mà là mới vừa rồi ngươi không có ở đây lúc, ta hỏi hàng muội muội, nàng nói cho ta biết."
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Lục lang, ta đều vì ngươi lên tiếng hỏi rồi chứ, Bạch tỷ tỷ đích tốt nhất thụ thai kỳ đang ở mấy ngày hôm trước, mới vừa ngày trước, ai biết hai người các ngươi mấy ngày đó làm không có làm, làm bao nhiêu lần, nếu là không được, tháng sau nhớ kỹ bổ sung là được."
Lục lang bừng tỉnh đại ngộ, trong lòng âm thầm tính toán, hai ngày trước bản thân nhưng là mỗi ngày đều cùng Bạch tỷ tỷ ở chung một chỗ, cơ hồ là chẳng bao giờ gián đoạn quá, Lục gia gieo hạt đích bản lãnh cao như vậy, chỉ cần Bạch tỷ tỷ thân thể bình thường lời mà nói..., cái này mầm móng coi như là chạy không được . Nghĩ đến đây, trong lòng một trận mừng thầm, cái kia đắc ý đích thần sắc, thông qua trên mặt cũng biểu lộ ra.
Mộ Dung Tuyết hàng xem một chút lục lang, vừa xem một chút Bạch Phượng hoàng, trong lòng nhất thời cũng hiểu một hai, cười nói: "Thì ra là các ngươi sớm có dự mưu a! Mấy ngày hôm trước nhất định là suốt đêm suốt đêm, tình chàng ý thiếp, thoải mái đủ."
Bạch Phượng hoàng vội la lên: "Hàng muội muội đừng bảo là cái kia dạng buồn nôn a, mấy ngày hôm trước lục lang trên người cái kia viên thần đan phát tác đích lợi hại, ta chỉ là vì hắn chữa thương hóa công mà thôi, nhưng cho tới bây giờ chưa từng có dự mưu a."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Bạch tỷ tỷ, ta biết rồi, ngươi không cần giải thích. Thật ra thì, chỉ cần lục lang có thể lực, ngươi nhiều yêu cầu mấy lần cũng không phải là cái gì chuyện gì quá phận tình, chờ trận này trận chiến đánh xong, hai người chúng ta thân là đại tỷ, càng (hơn) muốn đốc xúc lục lang, để cho tất cả tỷ muội cũng có thể hưởng thụ một lần hạnh phúc."
Bạch Phượng hoàng gật đầu, nói: "Hàng muội muội nói quá đúng, ta đã sớm nói, lục lang đối đãi những tỷ muội này không thể có thiên có giống như, bọn tỷ muội đối với lục lang đích yêu cũng là giống nhau, cho nên lục lang đối đãi tất cả mọi người công việc quan trọng đều. Nếu như, mỗi cái tỷ muội cũng có thể vì lục lang sinh hạ một mà nửa nữ, vậy chúng ta nhà liền thật náo nhiệt."
Mộ Dung Tuyết hàng nhưng ha ha cười lên, lục lang hỏi: "Hàng tỷ tỷ vì sao bật cười a?"
Mộ Dung Tuyết hàng ngưng cười thanh âm, nghiêm trang nói: "Bạch tỷ tỷ nếu thật là vì ngươi sinh hạ nhi tử, nhưng thật ra có vật buồn cười chuyện tình, ta đang suy nghĩ, cho dù Bạch tỷ tỷ đích nhi tử mới ra đời rồi, cũng không bằng Tuyết phi sinh hạ tới sớm, hì hì! Hai người các ngươi đích nhi tử, còn muốn quản Tuyết phi đích nhi tử con dế đâu."
Bạch Phượng hoàng vừa nghe, tú má lúm đồng tiền nhất thời vừa mặt hồng hào, "Hàng muội muội, ngươi thật là xấu chết, làm sao luôn nói loại này làm cho người ta lúng túng chủ đề?"
Lục lang nhưng ha hả cười nói: "Cái vấn đề này ta đã sớm đã hỏi rồi, lại là là thú rất, nhưng là, có một dạng các ngươi phải nhớ kỹ! Nơi này không phải là Bạch gia, mà là ta đích Dương gia, Bạch tỷ tỷ cùng Tuyết phi cũng là Dương môn nữ tướng, sinh hạ tới nhi tử cũng là Lục gia đích Hổ Tử, người trước mới ra đời, người chính là ca ca, bất quá Bạch tỷ tỷ đích nhi tử muốn làm ca ca, lại là có chút không quá thực tế."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Bảo vệ không dậy nổi, Bạch tỷ tỷ sẽ cho ngươi sinh một đôi sanh đôi đâu."
Lục lang vui vẻ nói: "Đây chính là thật tốt quá."
Mộ Dung Tuyết hàng lại hỏi: "Bạch tỷ tỷ nếu thật là có sanh đôi, ngươi hy vọng là như thế nào đích sanh đôi đây?"
Lục lang nói: "Vậy còn phải hỏi! Huynh đệ sinh đôi chứ sao."
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Vậy cũng không tốt lắm."
Bạch Phượng hoàng thật lâu không nhúng vào nói, lần này, rốt cục nắm lấy cơ hội, đỏ mặt hỏi: "Có cái gì không tốt?"
Mộ Dung Tuyết hàng nghiêm túc nói: "Bạch tỷ tỷ nghĩ a, ngươi lớn lên xinh đẹp như vậy, sanh ra nhi tử nhất định là dường như Phan An, phong lưu phóng khoáng, nữa thừa kế chúng ta Lục gia đích trữ tình thánh thủ, thử hỏi thiên hạ người xinh đẹp đích cô gái có thể chống cự được rồi bọn họ đích hấp dẫn. Ta cảm thấy nếu là một cái lời của con, không còn gì tốt hơn rồi, hắn có thể cua tẫn thiên hạ mỹ nữ, cùng hiện tại đích Lục gia giống nhau mang theo mỹ nữ trò chơi giang hồ, cớ sao mà không làm? Nhưng là một khi có một giống như trước xuất sắc đích đệ đệ cùng mình tranh giành đẹp, cũng có chút huynh đệ tương tàn đích mùi vị, các ngươi thử nghĩ xem, từ xưa tới nay, huynh đệ lúc đó vì nữ nhân vung tay đích nhưng là có khối người a."
Lục lang gật đầu lia lịa nói:: "Hàng tỷ tỷ nói có đạo lý, vậy hãy để cho Bạch tỷ tỷ sinh cái long phượng thai sao, sinh cái xinh đẹp Thiên Tiên đích nữ nhi, Lục gia ta cũng vậy muốn thường một chút nhạc phụ lão Thái Sơn là cái gì tư vị."
Bạch Phượng hoàng nói: "Xem các ngươi nói, hãy cùng ta thật mang thai sanh đôi giống nhau, hiện tại bát tự còn không có nhếch lên đâu."
Lục lang lại là vô hạn ước mơ đích nói: "Tương lai có một ngày, trận chiến đánh xong! Thiên hạ bình định rồi, ta tất cả lão bà mỗi người sinh một cái nhi tử, nam nam nữ nữ, già trẻ lớn bé, toàn gia nếu thật là ở chung một chỗ đoàn tụ lời mà nói..., một cái bàn sợ rằng còn thịnh không dưới nhiều người như vậy đâu."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Vậy chúng ta là hơn chuẩn bị vài cái bàn a, dù sao chúng ta là có tiền, chỉ là Tần Đông Dương cùng cát trong bảo khố bay liền cho chúng ta toàn xuống tới mười mấy vạn lượng bạc, tương lai lại đem Trình Thế Kiệt diệt, chúng ta liền phát lớn."
Lục lang gật đầu nói: "Cái chủ ý này không sai, Trình chó là có tiền, ta sớm muộn gì muốn đem gia hỏa này tư chất sinh tịch thu, đúng rồi! Lão gia nầy đích hai cái ruột thịt nhi tử cũng bị ta giết chết, hắn làm sao không nóng nảy tìm ta báo thù? Chẳng qua là phái cái phó tướng mang binh tấn công giải đường Quan, thấy thế nào đi tới giống như là ở ứng phó liêu người?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Cái này Trình chó trong hồ lô muốn làm cái gì, thật là không rõ ràng lắm."
Bạch Phượng hoàng thở dài nói: "Trình Thế Kiệt mặc dù là ác quán mãn doanh, nhưng là muốn giết hắn thật sự là không dễ dàng, các ngươi có biết hắn đích tỷ phu, Tư Đồ Minh phong nhưng là chúng ta kỳ môn trung một người lợi hại nhất, giống như ta vậy đích đưa tay, ở Tư Đồ Minh phong trước mặt cơ hồ cũng không có cơ hội xuất thủ, cũng không biết hắn có thể hay không trợ Trụ vi ngược?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Tư Đồ Minh phong tuyệt không phải đại nghịch bất đạo người, nghe ta sư phụ nói, hắn chẳng qua là quá yêu Trình Thế Kiệt đích tỷ tỷ, cho nên mới phải chiếu cố Trình Thế Kiệt, nhưng là hắn có nên không cùng thiên hạ chánh nghĩa người đi ngược lại, ta cảm thấy nếu là hắn biết rồi Trình Thế Kiệt đích sở tác sở vi, hẳn là đối với thiên hạ có một khai báo mới là."
Bạch Phượng hoàng lại nói: "Tư Đồ Minh phong mặc dù lợi hại, nhưng cũng không phải là vô địch thiên hạ, nhớ ngày đó đích minh thần còn có mã thất tiền đề tình huống, chúng ta hẳn là nắm chặc thời gian, đem bản thân cường đại lên, chỉ có dựa vào bản thân, mới sẽ không bị người khi nhục."
Lục lang nói: "Bạch tỷ tỷ nói rất đúng, chúng ta bất kể là ai, chỉ cần có thể tu luyện ra thứ mười hai nói nguyên thần, vậy thì không cần sợ Tư Đồ Minh phong che chở Trình chó ."
Mộ Dung Tuyết hải đạo "Lục lang, chúng ta nghỉ ngơi đích không sai biệt lắm, tiếp tục tu luyện đi!"
Lục lang đổ mồ hôi nói:: "Hàng tỷ tỷ, không cần ăn cơm trưa sao?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Hiện tại cũng giờ nào rồi, như thế này cùng cơm tối cùng nhau ăn đi."
Vừa nói đã hướng lục lang phía dưới sờ soạng ngày trước, Mộ Dung Tuyết hàng bắt được lục lang đích anh hùng, đem ấm áp đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng nghênh đón, một trận tỉ mỉ tỉ mỉ đích bao vây cùng mút thỏa thích, để cho lục lang khoái cảm liên tục, hắn tự tay vuốt ve Mộ Dung Tuyết hàng đích mềm mại mái tóc nói:: "Hàng tỷ tỷ, ta thật là yêu ngươi chết mất, ngươi càng ngày càng để cho ta cảm thấy thư thái."
Nhìn hai người thân mật vô gian đích ân ái động tác, Bạch Phượng hoàng từ vừa mới bắt đầu xấu hổ, càng về sau đích sáng sủa, thậm chí có một loại dược dược dục thí đích cảm giác, mới vừa thấy Mộ Dung Tuyết hàng hôn lục lang thời điểm, Bạch Phượng hoàng thậm chí sinh ra quá mãnh liệt đích chán ghét cảm, nhưng là theo Mộ Dung Tuyết hàng tiến thêm một bước đích vuốt ve động tác, nhìn nàng tỉ mỉ tỉ mỉ đích vuốt ve động tác, vừa thấy lục lang cái kia cực kỳ hưởng thụ đích thoải mái bộ dáng, nữa hồi tưởng lục lang như thế đối đãi của mình lúc, xem ra chính mình lại muốn học tập cho thật giỏi một chút cửa này công khóa .
Mộ Dung Tuyết hàng quả nhiên là thiện giải nhân ý, thấy Bạch Phượng hoàng xuất thần, đoán được nội tâm của nàng biến hóa nói:: "Bạch tỷ tỷ, nên ngươi thử một chút ."
Bạch Phượng hoàng trong lòng mặc dù nguyện ý, nhưng là trên miệng lại là tuyệt khó có thể thoáng cái nói ra, cho nên một vị đích từ chối, nhưng trải qua không được Mộ Dung Tuyết hàng đích khai đạo, rốt cục khua lên dũng khí, đem lục lang đích anh hùng cầm, xem một chút lục lang hơi ngượng ngùng đích nói: "Lục lang, ta nhưng là lần đầu, ngươi không nên cười ta a."
Lục lang nói: "Bạch tỷ tỷ, ta nơi nào sẽ giễu cợt ngươi, cho ngươi cho cung cấp loại này phục vụ, thật là ủy khuất ngươi."
Bạch Phượng hoàng nói: "Làm vợ người tử, lấy vui mừng phu quân, không phải là hẳn là đấy sao? Điểm này sau này ta muốn hảo hảo giống như hàng muội muội học tập, khác tỷ muội có thể làm, ta cũng vậy có thể làm, hôm nay nếu là làm được không tốt, lục lang cũng không cần giễu cợt ta, ta sẽ từ từ cùng hàng muội muội học tập."
Dứt lời, liền mở ra hơi thở mùi đàn hương từ miệng, đem lục lang đích anh hùng ngậm, học Mộ Dung Tuyết hàng bộ dạng, nhẹ nhàng mút thỏa thích, mặc dù nàng kỹ thuật đông cứng, hơn nữa lĩnh ngộ không được vuốt ve đích bí quyết, nhưng là vừa nghĩ tới để cho cao quý như vậy đích nữ thần, vì mình cung cấp như vậy đích phục vụ, lục lang vẫn là vô cùng đích hưng phấn, ở Bạch Phượng hoàng đích trong miệng đỏ bành trướng đích càng thêm lợi hại.
Lục lang đích càng lúc bành trướng, để cho Bạch Phượng hoàng đã có chút ít hàm không đến, nàng phun ra khe khẽ thấu một hơi, trên mặt đã là đỏ bừng, nói không rõ là ngượng ngùng vẫn là hưng phấn. Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Bạch tỷ tỷ, ngươi lần đầu tiên liền làm đích như vậy còn thật sự, ngươi nhìn Lục gia sảng khoái bộ dạng, ta nhưng là từ không thấy quá hắn như vậy đâu."
Bạch Phượng hoàng giơ lên đạt đến thủ, xem một chút lục lang, hỏi: "Lục lang, những thứ khác tỷ muội, có phải hay không đều so với ta mạnh hơn a?"
Lục lang cười nói: "Không đúng vậy a, nói thí dụ như, Thiết Tâm lan cùng trương lục hoa còn có Chu ngọc loan, các nàng mấy cái đến nay vẫn còn không."
Bạch Phượng hoàng lại hỏi: "Như vậy, cũng là người nào đích công phu tốt đây?"
Lục lang cười hắc hắc nói: "Cái này khó mà nói, mỗi người mỗi vẻ sao, thật ra thì Bạch tỷ tỷ hiện tại làm đích cũng rất tốt rồi, chẳng qua là còn có một chút nhỏ mấu chốt ngươi không biết, chỉ cần thêm chút giảng giải, ngươi sẽ hiểu, hàng tỷ tỷ làm phiền ngươi cho Bạch tỷ tỷ nói một chút đi."
Mộ Dung Tuyết hàng mỉm cười đáp ứng, đã đem bản thân tổng kết đích kinh nghiệm nói cho Bạch Phượng hoàng nghe, trên đôi môi mặt đích lực đạo, đầu lưỡi phương thức, bao gồm hàm răng đích diệu dụng, đều nhất nhất nói tỉ mĩ cho Bạch Phượng hoàng nghe, cuối cùng, có lời nói và việc làm đều mẫu mực, cho Bạch Phượng hoàng nói lục lang phía trên đích khoái cảm phân biệt, cùng với như thế nào đi kích thích cùng gây xích mích những thứ này khu vực. Lục lang thầm nghĩ: "Trước trận, đi theo Tiêu xước thật là không có uổng phí học, hàng tỷ tỷ chẳng những cẩn thận đích tính toán, còn gia nhập một chút cần thiết đích nhân tố."
Bạch Phượng hoàng nghiêm túc nghe qua sau, cứ dựa theo Mộ Dung Tuyết hàng sở thụ, hướng về phía lục lang luyện tập, mặc dù lục lang thân kinh bách chiến, nhưng là đối mặt tuyệt đại mỹ nữ đích dốc lòng phục vụ, vẫn còn có chút ngo ngoe muốn để, Bạch Phượng hoàng hết sức thông minh, thấy lục lang có chút lũ bất ngờ bộc phát bộ dạng, vội vàng dừng lại nói:: "Lục lang, ngươi cũng không nên trêu ghẹo a!"
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Thật ra thì, cho dù Lục gia cái này tinh hoa bên trong không chứa có năng lượng, cũng cụ bị mỹ dung đích hiệu quả đâu rồi, Đường triều nữ hoàng Vũ Tắc Thiên sở dĩ thanh xuân Vĩnh ở lại cùng kéo dài tuổi thọ, cũng là bởi vì nàng lâu dài phục dụng loại này tinh hoa. Bạch tỷ tỷ nếu là cảm thấy không muốn ăn, vậy cũng được có chút đáng tiếc. Bất quá không có quan hệ, ngươi nếu không phải thích ăn lời mà nói..., sẽ làm cho cho ta tốt lắm. Bình thường, bọn tỷ muội muốn cướp còn đoạt không tới đâu."
Bị(được) Mộ Dung Tuyết hàng làm phép khích tướng, Bạch Phượng hoàng nơi nào còn có những thứ khác ý nghĩ? Hết sức chuyên chú đích liền yêu ngươi lục lang anh hùng ngậm tại trong miệng, cho nhất thư thích đích vuốt ve, Mộ Dung Tuyết hàng giúp đở lấy tay vuốt ve lục lang anh hùng cõng đích hai cái cửa túi. Hai cái tuyệt đại mỹ nữ đích siêu cấp hầu hạ, để cho lục lang nhịn không được, hắn một cái tay nắm Mộ Dung Tuyết hàng đầy đặn no đầy đích Ngọc Phong, một cái tay dỗ dành lấy Bạch Phượng hoàng sợi bóng bóng loáng đích mái tóc, ở đã trải qua một cái tạm ngắn đích nhẫn nại sau, lục lang ôm lấy Bạch Phượng hoàng đích đạt đến thủ, hô: "Phượng Hoàng, Lục gia cấp cho ngươi."
Vừa nghĩ tới nam nhân loại đồ vật này, Bạch Phượng hoàng còn có chút khó có thể tiếp nhận, nhưng là vừa thấy Mộ Dung Tuyết hàng khích lệ đích ánh mắt, cùng với lục lang vượt gặp khoái cảm đích vẻ mặt, Bạch Phượng hoàng vẫn là đè nén xuống bản thân cự tuyệt đích ý niệm trong đầu, thật chặc ngậm. Lục lang bắt đầu bộc phát, đại lượng tinh hoa cuồn cuộn ra, lục lang luôn luôn kỳ quái, bản thân ở đâu ra nhiều như vậy tinh hoa, cho dù cái này đã hôm nay đích thứ nhiều lần bộc phát, nhưng vật kia luôn là liên tục không ngừng đích sinh trưởng đi ra ngoài.
Lục lang sảng khoái đích nhắm hai mắt lại, bàn tay nhẹ vỗ về Bạch Phượng hoàng đích mái tóc, Bạch Phượng hoàng ở hết sức hàm đồng thời, đã làm lớn nhất đích dung nạp, tổng liền vẫn là thịnh không dưới, bất đắc dĩ trung sùng sục một tiếng, nuốt vào hơn phân nửa. Cuối cùng là nhất dọc theo Linh Lung đích khóe miệng tràn ra, không đợi nàng tới chà lau , Mộ Dung Tuyết hàng đã đụng lên hương thầ̀n : môi, đem nàng Khẩu Bắc mặt tinh hoa liếm thực cái sạch sẻ, kết thúc còn hôn Bạch Phượng hoàng đích môi anh đào không tha, đem trong miệng tinh hoa có trộm chạy rất nhiều.
Mộ Dung Tuyết hàng cùng như vậy tỷ muội ở chung một chỗ, tranh giành thức ăn lục lang tinh hoa đã dưỡng thành thói quen, Bạch Phượng hoàng không biết, lần đầu bị(được) phái nữ mảnh liệt như vậy đích hôn, làm cho nàng vô cùng mất tự nhiên. Mộ Dung Tuyết hàng làm xong sau, lại đem lục lang đích anh hùng một phen vuốt ve, mới giơ lên kiều mặt, hỏi: "Bạch tỷ tỷ, ngươi làm chi như vậy là lạ nhìn ta? Có phải hay không chê ta đoạt bảo bối của ngươi rồi?"
Bạch Phượng hoàng giải thích: "Không đúng vậy a, ta cảm thấy , hàng muội muội thật sự là..."
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Ngươi có phải hay không muốn nói ta quá dâm đãng rồi? Không có quan hệ, chỉ cần lưu cũng thích, ta không có cần thiết dựa theo những thứ kia tam tòng tứ đức để ước thúc bản thân, ta chỉ là hướng ta bản thân yêu mến đích nam nhân tốt, cũng không phải là đối đãi tất cả mọi người như vậy? Chỉ cần Lục gia thích, ta liền cao hứng. Ta không cần thế nhân như thế nào nghị luận của mình, rồi hãy nói tự chúng ta đích chuyện phòng the, ngoại nhân thì như thế nào biết? Ta cái gọi là danh môn vọng tộc, đã sớm theo bắc Hán đích diệt vong mà không tồn tại. Song thân sau khi qua đời, trong gia tộc chỉ còn lại có mấy cái đường thúc, còn có ai có thật lòng đích săn sóc cùng kính yêu ta? Ta hiện sau chỉ có thể dựa vào Lục gia đích thương yêu rồi, ta dốc lòng hầu hạ hắn, có cái gì sai lầm?"
Bạch Phượng hoàng tán thán nói: "Hàng muội muội, ta nơi đó có nói ngươi từng có sai a, ta chỉ là hâm mộ ngươi cộng thêm kính nể ngươi, nếu ta nếu là ngươi lời mà nói..., là tuyệt đối không có dũng khí làm như vậy, tỷ tỷ ta hiện sau nhất định sẽ Hướng ngươi hảo hảo học tập, chúng ta tỷ muội toàn tâm toàn ý hầu hạ Lục gia."
Mộ Dung Tuyết hàng cao hứng gật đầu, lại nói: "Nói thật, ta cùng lục lang cũng là không có cách nào, ở Thất Tinh lâu nếu không phải Long cơ làm phép, cho lục lang lầm thực này viên thần đan, ta có làm sao sẽ cùng lục lang đi tới cùng nhau? Mặc dù ta đã từng là lục lang đích đại tẩu, nhưng là ta còn là hi vọng cùng nàng ở chung một chỗ, đó cũng không phải đại lang qua đời đích nguyên nhân, mà là, ta một con chân thành nhận được như vậy đích một loại tình yêu. Hiện tại, đại lang mất, ta càng (hơn) muốn kiên trì cái ý nghĩ này, bất luận kẻ nào đều không thể ngăn dừng lại ta, đệ thụ huynh nghiệp, tiếp nhận mới quả đích chị dâu, đây cũng không phải là cái gì chuyện lạ, thật ra thì cho dù lục lang không muốn cưới hỏi đàng hoàng lời mà nói..., cũng không nếu nói, hôn nhân chỉ bất quá một tờ khế ước, cũng không thể nói rõ cùng đại biểu cái gì. Ngược lại là, ta biết trong lòng hắn nhất định có ta, cùng ta trong bụng đích hài tử, làm một nữ nhân, ta liền đã tri túc."
Bạch Phượng hoàng kích động nói: "Hàng muội muội, ngươi một lần nói, khiến cho ta đối với ngươi sinh lòng bội phục ."
Lục lang nói: "Hàng tỷ tỷ, ta lúc nào đã nói không để cho ngươi cưới hỏi đàng hoàng rồi, ta nhất định phải..."
Mộ Dung Tuyết hàng nhưng che dấu lục lang đích miệng, cười nói: "Không cho nói, ta không nên bây giờ nói. Đối đầu kẻ địch mạnh, chúng ta không nên nhi nữ tình trường, ta mới vừa rồi chẳng qua là xúc cảnh sinh tình, nhiều lời hai câu mà thôi. Mới vừa rồi chúng ta còn nói sao, nhiều như vậy tỷ muội, không thể có tôn ti chi phân, ngươi vội vả cho ta danh phận, cái kia những thứ khác tỷ muội làm sao bây giờ? Nếu là từng bước từng bước đích cho, cần cho tới khi nào? Còn có Tứ nha đầu không biết là sinh là chết, chẳng lẽ ngươi sẽ nghĩ nàng trở lại?"
Nói tới Tứ tỷ, lục lang vành mắt đỏ lên nói:: "Tứ tỷ là vì ta mà..."
Cái kia chữ chết, hắn không có nói, lục lang thật ra thì nghiệp không tin Tứ tỷ sẽ chết, nhưng là luôn luôn không có nàng đích tin tức, cho nên sửa lời nói: "Ta nhất định phải chờ hắn trở lại, sau đó mọi người chúng ta bao quanh tròn trịa, cùng nhau làm chuyện vui."
Đang nói đến đó mà, phía ngoài một trận tiếng bước chân, trắng Tuyết phi từ bên ngoài đi tới, nhìn thấy lục lang cùng cô cô còn có Mộ Dung Tuyết hàng ba người thân thể trần truồng ở cùng nhau vừa nói vừa cười, đỏ mặt lên nói:: "Lục lang, cô cô! Hàng tỷ tỷ, chuẩn bị ăn cơm tối."
Bạch Phượng hoàng thấy trắng Tuyết phi, lại nghĩ tới bản thân trần truồng bộ dạng, mặt nhất thời cũng đỏ, nghĩ cầm y phục che kín thân thể, lại bị lục lang ngăn cản nói: "Sợ cái gì sao? Tuyết phi cũng không phải là ngoại nhân."
Vừa nói đem trắng Tuyết phi ôm đến trong ngực nói:: "Hôn nhẹ, nhiều ngày như vậy không gặp Lục gia, có nhớ ta không?"
Ngại từ cô cô ở trước gót chân, trắng Tuyết phi không dám càn rỡ, câu thúc nói: "Lục gia, không nên nói giỡn nha, bọn tỷ muội đều chờ đợi các ngươi dùng bữa tối đâu."
Lục lang lại nói: "Trời còn chưa có tối, không nên gấp gáp."
Thứ 273 chương
Đang nói đến đó mà, phía ngoài một trận tiếng bước chân, trắng Tuyết phi từ bên ngoài đi tới, nhìn thấy lục lang cùng cô cô còn có Mộ Dung Tuyết hàng ba người thân thể trần truồng ở cùng nhau vừa nói vừa cười, đỏ mặt lên nói:: "Lục lang, cô cô! Hàng tỷ tỷ, chuẩn bị ăn cơm tối."
Bạch Phượng hoàng thấy trắng Tuyết phi, lại nghĩ tới bản thân trần truồng bộ dạng, mặt nhất thời cũng đỏ, nghĩ cầm y phục che kín thân thể, lại bị lục lang ngăn cản nói: "Sợ cái gì sao? Tuyết phi cũng không phải là ngoại nhân."
Vừa nói đem trắng Tuyết phi ôm đến trong ngực nói:: "Hôn nhẹ, nhiều ngày như vậy không gặp Lục gia, có nhớ ta không?"
Ngại từ cô cô ở trước gót chân, trắng Tuyết phi không dám càn rỡ, câu thúc nói: "Lục gia, không nên nói giỡn nha, bọn tỷ muội đều chờ đợi các ngươi dùng bữa tối đâu."
Lục lang lại nói: "Trời còn chưa có tối, không nên gấp gáp."
Trắng Tuyết phi lại nói: "Các ngươi không phải là buổi trưa cũng chưa có ăn ư, cho nên cơm tối hôm nay liền hơi sớm."
Lục lang đem nàng ôm vào trong ngực, một cái tay không thành thật đích đưa vào trong quần áo, dẫn tới trắng Tuyết phi vô cùng không được tự nhiên, len lén nhìn bảo tướng tôn nghiêm đích cô cô một cái, Bạch Phượng hoàng nhưng làm bộ không nhìn tới, tựa đầu nữu một bên cùng Mộ Dung Tuyết hàng nói chuyện. Trắng Tuyết phi hơi chút do dự, vẫn bị lục lang được như ý, lục lang đưa tay thăm dò vào bên trong, trực tiếp cầm một con ôm trọn đích Ngọc Phong, trắng Tuyết phi hơi gia tăng trương đích nói: "Lục lang, rốt cuộc muốn không nên ăn cơm a?"
Lục lang ha hả cười nói: "Ta không phải đã nói rồi sao, ăn cơm không nóng nảy, ta muốn trước nếm thử ta hôn nhẹ đích tiểu bảo bối."
Vừa nói, vén lên y phục, ngậm ngày trước, trắng Tuyết phi có chút mê muội, thật không biết nên như thế nào cự tuyệt lục lang. Thấy cô cô cùng Mộ Dung Tuyết hàng đã bắt đầu mặc quần áo rồi, trắng Tuyết phi vội la lên: "Lục lang, tốt lắm không có a?"
Lục lang cười lại đem để tay đến cái kia khe khẽ toàn tâm toàn ý trên bụng nói:: "Không được, ta còn muốn nghe một lát ta nhi tử đích động tĩnh."
Thấy trắng Tuyết phi cực kỳ ước thúc, Bạch Phượng hoàng nói: "Tuyết phi a! Không nên bởi vì cô cô ở chỗ này, liền lạnh nhạt lục lang, rồi hãy nói ngươi cái này trong bụng đích hài tử, nhưng là lục lang đích thứ nhất loại, ngay cả cô cô ta cũng vậy hâm mộ còn ngươi. Sau này, chúng ta mặc dù chung thị một phu, nhưng là bình thường ngươi chỉ cần trong lòng như cũ tôn trọng ta, như cũ yêu lục lang là được, không nên như vậy ước thúc, chịu trách nhiệm chúng ta không tốt ở chung, đây không phải là để cho chúng ta Lục gia cho chúng ta chuyện lo lắng rầu rỉ? Về phần giữa phu thê đích chuyện vui, cần phải buông lỏng một chút, không nên bởi vì ta gia nhập vào rồi, nên cái gì cũng không dám làm."
Trắng Tuyết phi kinh ngạc nói: "Cô cô, đây cũng là ngươi nói?"
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói:: "Là ta nói, ngươi cảm thấy kỳ quái sao? Trước kia, ta thường xuyên dạy các ngươi, muốn tuân thủ tam tòng tứ đức chờ khá hơn chút lễ giáo, nhưng là ta cũng vậy cũng không nói gì quá không cho phép các ngươi đòi vui mừng trượng phu của mình a! Giữa phu thê lẫn tôn trọng, lẫn khiêm nhượng, yêu kia sở yêu, yêu ai yêu cả đường đi, làm nhiều một chút giường đệ chuyện, cũng không phải là cái gì chuyện gì quá phận a."
Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng mặc quần áo tử tế, thấy lục lang còn ôm trắng Tuyết phi thân mật, rất có một phen như keo như sơn ý tứ , Bạch Phượng hoàng lại nói: "Dù sao lục lang không nóng nảy, ngươi hãy theo nàng chơi một lần đi. Chúng ta không có ở đây nơi này cản trở rồi, dè đặt ngươi ai cũng mở."
Dứt lời, thản nhiên cười, cùng Mộ Dung Tuyết hàng tay trong tay rời đi.
Trắng Tuyết phi còn đang kinh sững sờ, đã bị (được) lục lang lui ra quần dưới, "Lục lang, ngươi mạnh khỏe lợi hại a! Vài ngày như vậy đích công phu đã đem ta cô cô biến thành một người khác dường như."
Lục lang quỷ mị cười một tiếng nói:: "Lục gia đích công phu còn có thể sao? Mới vừa rồi ngươi là không nhìn thấy, còn có rất nhiều kích thich cảnh tượng ngươi không nhìn tới đâu rồi, không nói! Lục gia ta hiện tại muốn chết của ta hôn nhẹ rồi, sẽ làm cho ta hiện tại muốn ngươi đi."
Trắng Tuyết phi nói: "Không được a! Tỷ muội còn đang chờ chúng ta đâu."
Lục lang nghiêm túc nói: "Vậy hãy để cho các nàng chờ lâu một lát a."
Trắng Tuyết phi nói: "Nhiều người như vậy chờ chúng ta, ta cảm thấy không quá thích hợp."
Lục lang không thuận theo nói: "Ta là nhất gia chi chủ, các nàng chờ lâu Lục gia một lát, có cái gì không thích hợp đích?"
Dứt lời, liền hầu nhanh chóng dò xét tới đây, xuất đạo cái kia thấp mềm đích Đào Nguyên sau liền trực tiếp tiến vào."Tuyết phi, thì ra là, ngươi nghĩ Lục gia nghĩ đích lợi hại như thế a."
Trắng Tuyết phi thẹn thùng nói: "Ta còn khá hơn một chút, nhất là tỷ tỷ, cơ hồ mỗi ngày buổi tối cũng muốn nằm mơ cùng gặp gỡ đâu."
Lục lang đổ mồ hôi: "Vậy là ngươi không phải là cũng rất cực khổ?"
Trắng Tuyết phi nói: "Hoàn hảo, tỷ tỷ hiện tại đã vô cùng hiểu được ức chế mình. Mặc dù có lúc, thật sự chịu không được, ngẫu nhiên cũng cần ta hỗ trợ, nhưng là nàng chính miệng nói cho ta biết, nàng hiện tại tối hi vọng đích chính là giống ta giống nhau, để cho bụng khua lên. Hai ngày này đúng lúc là tỷ tỷ đích tốt nhất thời kỳ, nghe Lục gia nói, khuya hôm nay có thể đến phiên, nàng còn không có ăn cơm tối, bỏ chạy đi tắm rửa."
Lục lang nói: "Vân phi thật là yêu sạch sẻ, ăn một bữa cơm còn muốn tắm."
Trắng Tuyết phi gắt giọng: "Lục lang, ngươi mạnh khỏe hư a! Biết rất rõ ràng ta nói cái gì nữa, ngươi còn muốn cố ý ngắt lời."
Lục lang cười nói: "Hôn nhẹ, ta không phải là theo ngươi học, làm bộ đứng đắn một chút sao."
Vừa nói lục lang bắt đầu gia tiến công độ mạnh yếu, thời gian thật dài không có được lục lang đích vuốt ve, trắng Tuyết phi có chút kích tình mênh mông, nhìn nàng kia hiện hồng đích mỹ lệ khuôn mặt, lục lang nắm nàng một đôi ngọc thủ đích bàn tay to chợt Hướng trong ngực lôi kéo, tay trái vòng quanh eo nhỏ của nàng, tay phải nhưng xuyên qua dưới nách tacủa nàng khoác lên trên lưng của nàng. Đầu cũng đi theo xuống phía dưới một thấp, khắc ở cái kia hai mảnh như hoa hồng biện một loại rực rỡ mềm mại đích trên môi, ở nàng cái kia tản ra vô hạn thơm đích trên môi thơm từng điểm từng điểm đích thưởng thức, cái kia nhàn nhạt đích trong veo mùi thơm để cho lục lang như uống cam 瀮.
Lục lang ở nàng trên lưng đích tay phải cũng lặng lẽ chuyển qua trước ngực của nàng, nhẹ nhàng đích vuốt ve cái kia cao vút đích Ngọc Phong, bởi vì mặt đối mặt đích ôm vào cùng nhau, tay phải của ta cũng chỉ có thể leo lên nàng Tả Phong, mặc dù chỉ mò một con, bất quá cái kia đã đầy đủ. Lòng bàn tay đỉnh ở nàng đầu vú, năm ngón tay mở ra, nữa thật chặc đích dán lên như vậy đem nàng hơn phân nửa Ngọc Phong thật chặc đích nắm trong tay, chợt trái chợt phải, hoặc trên hoặc ở dưới xoa bóp đứng lên. Ở phối hợp phía dưới ôn nhu mà không mất cường lực đích động tác, trắng Tuyết phi quả thực có chút phiêu phiêu dục tiên .
"Lục lang! Ngươi chậm một chút, nhân gia đang theo ngươi nói chánh sự đâu."
Lục lang nói: "Của ta hôn nhẹ, có cái gì chánh sự, ngươi cứ việc nói a."
Trắng Tuyết phi thấp giọng nói: "Không phải mới vừa nói sao, tỷ tỷ muốn cùng ta giống nhau, vội vàng mang thai, cho nên bày ta Hướng ngươi chạy cái cửa sau, khuya hôm nay Lục gia cưng chìu đích tỷ muội rất nhiều, ngươi có thể không thể trải qua tinh hoa để lại cho tỷ tỷ a?"
Lục lang nói: "Ta đổ mồ hôi !©¸®! Điều này cũng có đi cửa sau đích? Tuyết phi các ngươi tỷ muội thật là được, tốt, Lục gia nhớ kỹ là được, ta hôn nhẹ tự mình ra mặt, ta tại sao có thể không nể mặt a! Thật ra thì cho dù Vân phi chính miệng nói với ta, ta giống nhau có đáp ứng. Các ngươi tỷ muội ở Lục gia trong lòng địa vị giống nhau."
Lục lang vừa dứt lời, đã nghe phía sau, có người dám kích thích nói: "Lục gia, Vân phi thật rất cảm động a!"
Lục lang gặp lại sau trắng Vân phi đứng ở phía sau, vành mắt thật giống như có chút đỏ lên, kỳ quái đích hỏi: "Hôn nhẹ, ngươi đây là làm sao vậy?"
Trắng Vân phi nói: "Mới vừa rồi nghe thấy Lục gia cùng tiểu muội nói, nhân gia trong lòng rất cảm động chứ sao."
Lục lang nói: "Thật sao?"
Trắng Vân phi nói: "Lục gia, nhân gia ở cho phía trước, dù sao cùng quá người khác nha, không nghĩ tới ngươi thật không có ghét bỏ quá ta, Vân phi trong lòng thật không biết nên như thế nào cảm kích Lục gia mới tốt."
Lục lang ha hả cười nói: "Nguyên lai là như vậy a, hảo thuyết! Ngươi cho ta sinh cái mập mạp tiểu tử không lâu báo đáp Lục gia sao?"
Trắng Vân phi trên mặt một mảnh đỏ bừng, xấu hổ đích tựa tại lục lang trên người, trợ giúp lục lang vận động, trắng Tuyết phi đã rơi vào cảnh đẹp, nắm chặc lục lang đích bả vai, nhẹ nhàng lên xuống vẻ đẹp của mình mông, rốt cục a đích một tiếng kêu đi ra ngoài, thân thể mềm mại cũng thật chặc áp vào lục lang trên người không có ở đây nhúc nhích. Hơi thêm nghỉ ngơi, trắng Tuyết phi ngẩng đầu lên nói:: "Lục gia, vừa lúc đem phía dưới đích chuyện xưa giao cho tỷ tỷ để hoàn thành đi."
Trắng Tuyết phi lời của đang cùng lục lang tâm ý, cho nên ý bảo trắng Vân phi tới đón lực, trắng Vân phi nhất thời đang cầm lục lang đích anh hùng như nhặt được chí bảo, trước dùng hương thầ̀n : môi đối với kia vuốt ve một chút, sau đó liền thối lui quần sam đi lên. Lục lang nhân cơ hội nắm chặc nàng Ngọc Phong, trắng Vân phi trời sanh đầy đặn, nàng Ngọc Phong không chỉ có to lớn, hơn nữa còn như thiếu nữ loại kiêu ngạo đích đứng thẳng , ở lục lang đích đè xuống tuyệt không rủ xuống, là trọng yếu hơn là co dãn mười phần, cái kia mềm mại trắng mịn đích cảm giác thẳng tô vào xương cốt, xuyên vào nội tâm. Ở lục lang bàn tay to đích gảy, nàng luôn miệng hừ nhẹ. Từ trước ngực truyền đến đích điện giật dường như khoái cảm giống như thủy triều dâng lên, xuyên vào tứ chi của nàng bách hải, toàn thân cũng từ từ trở nên bủn rủn.
Nhiều ngày chưa từng thân cận, trắng Vân phi đích nhiệt tình so sánh với muội muội còn muốn nóng bỏng, sống đúng dịp đích đầu lưỡi chủ động đích chui tới đây, ở lục lang trong miệng vô pháp vô thiên đích tứ lướt, quấy đến long trời lỡ đất. Lục lang cũng tham lam mút vào nàng trong miệng ngọt đích ngọc nước, đầu lưỡi chung quanh đuổi theo cái kia trắng mịn đích cái lưỡi thơm tho.
Theo phía dưới một ít sóng liên tiếp không ngừng đích kích thích, rốt cục làm cho nàng mê ly đích đôi mắt đẹp dần dần nhắm lại, trong miệng đích cái lưỡi thơm tho ngẫu nhiên nhẹ nhàng một chút, chạm đến lục lang liếm láp nàng cái lưỡi thơm tho đích đầu lưỡi. Cái kia cái xoa bóp bộ ngực sữa của nàng đích tay, đã dùng mẫu chỉ cùng ngón trỏ kẹp lại nàng đầu vú nhẹ nhàng đích vê động, bàn tay chống đỡ cái kia to lớn đích mềm mại, thỉnh thoảng nặng nề đích đè xuống cái kia chỉ giống thỏ trắng giống nhau nhảy lên đích ôm trọn Ngọc Phong. Cũng không biết trải qua bao lâu, cho đến hai người đều không thở nổi, lục lang mới lưu luyến rời đi nàng cái kia làm chính mình lưu luyến quên phản đích môi anh đào hơi thở mùi đàn hương từ miệng mới vừa cùng hai vị nữ thần loại đích kiều thê triền miên không sai biệt lắm cả một ngày, lập tức vừa thay như vậy một đôi xinh đẹp đích hoa tỷ muội, lục lang cực sướng dưới ôm chặt trắng Vân phi đích mông ngọc nói:: "Hôn nhẹ, Lục gia cần phải bắn, ngươi cần phải hảo hảo tiếp được, hôm nay đánh một trận! Sẽ thay đổi cuộc đời của ngươi."
Trắng Vân phi thẹn thùng gật đầu: "Lục gia, ta tuyệt không cô phụ ngươi đối với ta đích mọi người nhìn, tranh thủ sang năm cho ngươi ôm lên..."
Nói mới vừa đến đây, lục lang đã mãnh liệt bắn, trắng Vân phi trắng vẻ này nóng bỏng nóng đích cả người run lên, cũng theo lục lang tiến vào cao trào, nàng cả người run rẩy, ôm chặc lấy lục lang đích eo hổ, "Lục gia, Vân phi thật thật hạnh phúc a!"
Lục lang cười nói: "Hôn nhẹ, ngươi muốn lo lắng, cho dù lần này không có cũng không còn quan hệ, Lục gia hai ngày này tranh thủ mỗi ngày đều chiếu cố ngươi một lần, cho ngươi thực hiện ngươi nguyện vọng lớn nhất."
Trắng Vân phi hưng phấn mà hung hăng hôn lục lang một ngụm nói:: "Lục gia, ta yêu ngươi chết mất."
Thứ 274 chương
Lục lang mang theo trắng Vân phi cùng trắng Tuyết phi đi ra ngoài ăn cơm tối, thấy nhà mình phòng ăn thật sự là thật náo nhiệt, dài mảnh hình dạng đích trên bàn cơm đã bày đầy thịnh soạn đích món ngon, lục lang ở chánh diện làm. Tả hữu theo thứ tự là Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng, những khác tỷ muội còn lại là dựa theo lục lang trước đó đích chia lớp, phân biệt tả hữu, lục lang hơn, tổng cộng là mười sáu vị ái thê. Bên phải là Mộ Dung Tuyết hàng, trắng Vân phi, trắng Tuyết phi, trong bảo khố ngày minh Mai, Long lan, mầm tuyết nhạn, tím Nhược nhi, Tư Mã Tử Yên. Bên trái là Bạch Phượng hoàng, Phan phượng, Tô cơ, Chu ngọc thiền, Chu ngọc loan, lan Liễu, trương lục hoa, Thiết Tâm lan. Thấy bản thân thê thiếp cả sảnh đường, nghĩ tới tương lai đích thị là con cháu cả sảnh đường, lục lang trong lòng đắc ý, thanh thanh tiếng nói nói: "Liệt vào ái thê, hôm nay mọi người chúng ta khó được như vậy gặp nhau, mặc dù liêu binh còn đang vây thành, nhưng là mọi người chúng ta đồng tâm đồng đức, phá kẻ địch đã là sắp tới."
Liệt vào kiều thê cũng là cùng kêu lên phù hợp, lục lang hạ lệnh: "Ăn cơm!"
Ăn vào ba năm thành ăn no, lục lang thấy Tư Mã Tử Yên có chút rầu rĩ không vui, lại hỏi: "Quân sư, ngươi hôm nay thấy thế nào đi tới không vui a?"
Tư Mã Tử Yên cũng không giấu diếm, hồi bẩm nói: "Lục gia, hai ngày trước liêu binh vây công ngoài thành thổ thành, sư huynh của ta sở theo lương phụng mệnh trấn thủ, bởi vì liêu quân phát động cường công, thổ thành đích quân đội bị buộc rút lui, sư huynh bởi vì không có kịp thời lui về, bộ đội của hắn đụng phải liêu binh đích bao vây tiêu diệt."
Lục lang sau khi nghe xong, trong lòng mừng thầm, thầm nghĩ: "Sở theo lương tiểu tử này cũng không phải là cái gì tốt điểu, đặc biệt cùng Lục gia phân cao thấp, nếu không phải nhìn ở Tử Yên trước mặt tử trên, quân đội của ta tuyệt không cho hắn."
Nhưng nhìn đến Tử Yên thương tâm bộ dạng, lục lang vẫn là giả trang ra một bộ tiếc hận đích sắc mặt nói:: "Tử Yên, ngươi không nên khổ sở, ta sẽ giúp ngươi vì ngươi sư huynh báo thù."
Tư Mã Tử Yên lại nói: "Sư huynh hắn hiện tại có thể có còn không có, hôm nay ngoài ra mấy vị sư huynh đệ nghị luận, có hai người đều nói thấy sở theo lương sư huynh cũng chưa chết, mà là bị(được) liêu quân chộp tới rồi, tất cả mọi người là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tình cùng thân huynh đệ, biết hắn bị bắt chịu khổ, không thể cứu hắn trở lại, tất cả mọi người rất khó quá, trong lòng ta cũng là như thế."
Lục lang thầm nghĩ: "Tiểu tử này vẫn còn mạng lớn, vì sao sẽ không chết đây? Làm hại Lục gia chán ốm."
Nhưng là trên miệng còn muốn an ủi Tư Mã Tử Yên, "Tử Yên a, ngươi không nên còn sợ, sư huynh của ngươi chính là ta đích sư huynh, ta sẽ nghĩ biện pháp cứu hắn, chúng ta ở nghỉ ngơi và hồi phục mấy ngày, tổng tiến công đích thời gian lập tức sẽ phải bắt đầu, đến lúc đó, chắc chắn sở theo lương cứu ra."
Tư Mã Tử Yên lúc này mới chuyển buồn làm vui.
Ăn nghỉ cơm tối, dựa theo lục lang đích an bài, Tô cơ dẫn dắt mấy người tỷ muội trực đêm ban thủ thành, Mộ Dung Tuyết hàng cùng Bạch Phượng hoàng tiếp tục luyện công, lục lang dẫn dắt ngoài ra mấy cái kiều thê nói trong mật thất tầm hoan tác nhạc. Trắng Vân phi, trắng Tuyết phi, trong bảo khố ngày minh Mai, Long lan, mầm tuyết nhạn, tím Nhược nhi, Tư Mã Tử Yên mấy người cũng biết lục lang chiến đấu cả ngày, ý không tốt yêu cầu quá cao. Lục lang cũng là điểm đến là dừng, vận dụng thần công, Kháo nguyên thần hóa lực, đem mấy vị kiều thê lần lượt an ủi một lần, liền nằm ở mỹ nhân hang ổ thư thư phục phục đích ngủ một đại cảm giác, cho đến hừng sáng lúc tỉnh lại, lại đem mấy vị kiều thê trung cần đặc thù chiếu cố đích hai cái an ủi một lần, trắng Vân phi nhận được thỏa mãn sau, mặc quần áo đi. Cuối cùng còn dư lại trong bảo khố ngày minh Mai một cái, lục lang đối với kia đại bày thủ đoạn, hết sức chiếu cố, trong bảo khố ngày minh Mai rốt cục sảng khoái đích chiếm được cao trào.
Nàng vừa định mặc quần áo rời đi, lại bị lục lang ngăn cản, lục lang cười nói: "Nhị tẩu, ngươi thỏa mãn đã nghĩ lưu a? Trong nơi này có thể làm?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Lục lang, chị dâu ta đã không trụ được rồi, nếu là ở làm cho nói, cũng chưa có khí lực thủ thành ."
Lục lang cười tà đem nàng lần nữa áp đảo dưới thân thể tại hạ, anh hùng thẳng đến cấm khu nói:: "Thủ thành đích Đại Tương nhiều như vậy, vừa không thiếu hụt ngươi một cái, ta hiện tại tên đã lắp vào cung, không thể không phát, các nàng đều đi, cũng chỉ phải cùng ngươi đã khỏe, hôn nhẹ của ta Mai Mai, lập tức sẽ phải tưởng cho ngươi rồi, Lục gia ta cho nhiều ngươi mấy lần, xem ngươi có thể hay không đem đệ ngũ đem ngự kiếm luyện ra."
Trong bảo khố ngày minh Mai bị(được) lục lang nói động tâm, dù sao nàng cũng là tha thiết hi vọng của mình ngự kiếm lên cấp, cái này bốn thanh ngự kiếm nàng đã tu luyện tròn bốn năm, dựa theo hỏa hầu, cũng kém không nhiều lắm nên lên cấp . Rồi hãy nói cho dù không đạt tới mục đích kia, nhưng lục lang cái kia hùng tráng cho mình đích hấp dẫn, sẽ làm cho bản thân cự tuyệt không được. Mặc dù lần trước từng bị(được) lục lang khiến cho sưng đỏ thật là tốt mấy ngày, cơ hồ bước đi đều khó khăn, nhưng là cái loại nầy đau đớn, lại là đau ở trên người, đẹp ở trong lòng.
Thấy xinh đẹp đích Nhị tẩu không có ở cự tuyệt, lục lang liền hình thác đích bài tập đứng lên.
"Ừ..."
Trong bảo khố ngày minh Mai phát ra một tiếng ngâm khẽ, đầu đẹp khe khẽ ngửa ra sau. Thừa dịp nàng ý loạn tình mê hết sức, lục lang đích bàn tay to thuận lợi đích leo lên hai vú của nàng, xoa bóp cái kia rất tròn kiên quyết đích Ngọc Phong. Theo lục lang không ngừng đích nắm chuẩn bị, trên dưới đích giáp công, để cho trong bảo khố ngày minh Mai thân thể dâng lên một cổ chưa bao giờ có đích kỳ lạ cảm thụ, cái kia tê dại đích khoái cảm từ hai vú truyền khắp toàn thân. Hai vú của nàng không phải là quá đầy đặn, lại là dị thường kiên quyết, tuy là nằm, nhưng mà lại không có một chút rủ xuống đích dấu hiệu, kiêu ngạo đích cao cao nhô lên. Hình dáng tựa như trong bầu trời đêm đích đầy tháng giống nhau, rất tròn không sứt mẻ, nắm ở trong tay, cái kia tràn đầy cảm giác để cho lục lang vô cùng thư sướng, lục lang ở đại cử tiến công đồng thời, đem nàng đặt ở phía dưới, bàn tay to tăng thêm khí lực tận tình đùa bỡn, ngón cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng đích vân vê nàng đỉnh núi đích anh đào.
Trong bảo khố ngày minh Mai ngọc cả người loạn chiến, nàng chỉ cảm thấy của mình hai con Ngọc Phong ở lục lang đích bàn tay to giữ tại trong lòng bàn tay, bị(được) xoa bóp lửa nóng, cái kia nóng bỏng đích cảm giác làm cho nàng đích thân thể cơ hồ sắp bốc cháy lên, lục lang phía dưới đích động tác càng lúc càng nhanh, hắn biết nhìn qua thanh lệ động lòng người, thục hiền điềm đạm nho nhã đích trong bảo khố ngày minh Mai, nội tâm lại là vô cùng đích khát khao, kết hôn ba năm đích thiếu phụ, đang đứng ở hổ lang chi năm đích khát khao thời kỳ, huống chi Nhị Lang bản lãnh có hạn, chưa từng có chân chính đích thỏa mãn quá nàng. Hiện tại nhị ca mất, bản thân càng (hơn) muốn kết thúc hiện giữ trượng phu ứng với tẫn đích trách nhiệm.
Lục lang cuồng dã đích động tác, rất nhanh đã đem trong bảo khố ngày minh Mai dẫn tới hư ảo đích thế giới cực lạc, nhìn nàng run rẩy đích thân thể mềm mại, lục lang hôn nàng mồ hôi trán, hỏi: "Nhị tẩu, ngươi đã khỏe không có?"
Trong bảo khố ngày minh Mai ở một trận xinh đẹp đích trong rên rỉ trả lời: "Lục lang! Ta thật ta yêu chết ngươi, ngươi sẽ chết ta đi!"
Lục lang ừ, tiếp tục gia tăng công kích đích độ mạnh yếu cùng độ sâu, trong bảo khố ngày minh Mai rốt cục ở hư thoát kiểu đích trong cao triều, bất tỉnh đi, nàng không được đích khẽ run, cũng làm cho lục lang ở đây nóng ướt đích thật chặc đích trong bao, đem tinh hoa bộc phát ra.
Gia Luật tát cát không thể công phá phi hổ thành, hắn nghe theo chín Thiên Huyền Phật đích chú ý, để cho binh lính đánh chết chặt cây cây cối, dùng cây khô làm thành bảo vệ hộ sĩ binh đích chiến xa, lại đem phụ cận đích thôn trang cướp bóc không còn, đem đoạt tới chăn bông trải tại phía trên, như vậy vừa có thể ngăn cản quân Tống đích cung nỏ, còn có thể ở quân Tống hỏa pháo đích công kích đến rớt xuống mấy phe binh lính đích thương vong.
Một ngàn chiếc chiến xa, trước mắt đã làm tốt hơn bảy trăm nhà, dự tính ngày mai buổi sáng có thể toàn bộ làm xong, một ngàn chiếc chiến xa có thể che chở ba vạn binh lính đồng thời tiến công, cộng thêm phi hổ thành phía trước đích chướng ngại vật trên đường đã bị (được) quét dọn không sai biệt lắm. Trưa mai tổng tiến công thời điểm, bộ đội tiên phong có dùng Độc Khí Đạn ách chế lô-cốt trung quân Tống đích đánh lén. Hỏa pháo doanh cũng sẽ tập trung hỏa lực áp chế thổ trên thành đích quân Tống.
Ba vạn nam phụ quân tướng có phái làm tiên phong bộ đội, dùng huyết nhục chi thân thể làm hậu mặt đích liêu quân mở ra tiến công phi hổ thành con đường, Gia Luật tát cát lần này có thể nói là định liệu trước, chỉ cần mình đích bộ đội có thể tấn công trên phi hổ thành đích đầu tường, thắng lợi cũng đã thuộc về Đại Liêu . Lấy chín Thiên Huyền Phật võ công của, quân Tống trung cơ hồ là không có đối thủ có thể ngăn địch.
Chín Thiên Huyền Phật hai ngày này cũng không có nhàn rỗi, hiện tại đang nghe mới thu đích một cái đồ đệ hiến kế, cái này mới thu đích đồ đệ chính là bị bắt đích sở theo lương, bị bắt sau, vừa bắt đầu nàng nhưng thật ra cắn răng gắng gượng một chút, tùy ý liêu quân đích roi da đánh bản thân da tróc thịt bong. Chín Thiên Huyền Phật cẩn thận quan sát một lát, liền tự mình ra trận, ra lệnh binh lính cho sở theo lương mở trói, đầu tiên là đối với hắn tốt một phen chánh trị trên đích thuyết phục, sau đó vừa để nhất định đích uy hiếp, cuối cùng vừa phái trên một cái đẹp đẻ đích mỹ nữ phụ cận hấp dẫn, còn đồng ý sở theo lương nếu là đầu hàng lời mà nói..., liền thu hắn làm đồ đệ.
Sở theo lương rốt cục động tâm, đầu tiên là sợ chín Thiên Huyền Phật trong cơn tức giận, thật đem hắn sống quả, sau đó là ghi hận lục lang đích hoành đao đoạt ái, cộng thêm kim tiền cùng mỹ nữ hấp dẫn, nhất là nghe nói lục lang chết mà sống lại, vốn cho là lục lang chết, bản thân có có hi vọng, kết quả lục lang không có chết, hiện tại bình an trở lại phi hổ thành, sở theo lương đối với Tư Mã Tử Yên cũng hoàn toàn đích tuyệt vọng. Gia hỏa này rốt cục lựa chọn phản bội.
Trẻ tuổi đẹp đẻ đích Khiết Đan cô gái, dùng nhất bốc lửa phương thức, trợ giúp sở theo lương hoàn thành xử nam cáo biệt nhớ. Chín Thiên Huyền Phật lần nữa đi vào, tên kia đẹp đẻ đích Khiết Đan cô gái ôm y phục lui xuống đi, chín Thiên Huyền Phật hỏi: "Tiểu tử, như thế nào? Vẫn là cùng ta Đại Liêu hợp tác khoái trá đi. Chỉ cần ngươi có thể đầu nhập vào Đại Liêu, bổn quốc sư liền thu ngươi làm đồ đệ, sau này vinh hoa phú quý sẽ làm ngươi hưởng thụ vô tận, mỹ nữ lại càng hô chi tiếp xúc, đuổi là đi."
Sở theo lương vội vàng mặc quần áo vào, ngã quỵ trên mặt đất dập đầu, miệng nói sư phụ. Chín Thiên Huyền Phật gật đầu, để cho hắn đứng lên đáp lời, cũng hỏi: "Hiện tại ta Đại Liêu công kích phi hổ thành bị ngăn trở, ngươi có hay không tốt đề nghị cùng biện pháp, giúp ta đại quân phá thành?"
Sở theo lương suy nghĩ một chút nói: "Sư phụ, đệ tử đã nghĩ tới rồi, ta Đại Liêu sở dĩ chậm chạp không thể công phá phi hổ thành, là bởi vì nơi này đích phòng ngự thật lợi hại, các đạo phòng ngự trực tiếp còn có thể lẫn hô ứng, nếu muốn chính diện cường công, thật sự là không dễ dàng. Bất quá, sư phụ vì sao không âm thầm xuống tay, đánh bọn họ một cái ứng phó không kịp?"
Chín Thiên Huyền Phật mặt lộ vẻ vui mừng, hỏi: "Ngươi có cái gì biện pháp tốt? Nói mau tới nghe một chút."
Sở theo lương nói: "Đệ tử có một nhớ, nhưng nhanh chóng phá phi hổ thành."
"Mau nói!"
Chín Thiên Huyền Phật thúc giục.
Sở theo lương nói: "Hiện tại, ta đoán chừng quân Tống cũng biết ta bị bắt chuyện tình rồi, nhưng là các nàng ai cũng không biết ta đã quy thuận Đại Liêu, đệ tử nguyện ý dùng khổ nhục kế trở về phi hổ thành."
Chín Thiên Huyền Phật gật đầu nói:: "Cái chủ ý này không sai, sau khi trở về, ngươi có thể làm gì?"
Sở theo lương nói: "Lượng Tiểu Phi quân tử, vô độc bất trượng phu, ta âm thầm mang theo độc dược, quăng đến Dương lục lang đích trong thức ăn, để cho hắn và cái kia chút ít thê tử đồng quy vu tận, phi hổ phòng thủ thành phố ngự khá hơn nữa, chủ soái tử trận, tất nhiên lòng quân tan rả, khi đó đại quân ta chỉ huy công thành, cũng đủ phá thành."
Chín Thiên Huyền Phật Đạo: "Kế này rất hay, nhưng là cái này Dương lục lang thật không đơn giản, bên cạnh hắn một ít giúp nữ nhân lại càng lợi hại, cho dù hắn tin ngươi, ngươi đầu độc nghĩ không để cho bọn họ phát hiện thật sự là ý kiến không quá chuyện dễ dàng a."
Thứ 275 chương
Sở theo lương gật gật đầu nói: "Sư phụ nói cực kỳ , một lần giúp phụ nữ có chồng mọi người cũng là võ công cao thủ, Hướng cho các nàng hạ độc không bị phát hiện, thật đúng là khó khăn, nhưng là nếu như chúng ta Đại Liêu có thể có dụng độc đích cao thủ, cho ta một chút vô sắc vô vị đích kịch độc, để cho ta dẫn vào thành lời mà nói..., bọn họ có thể bị khó lòng phòng bị ."
Chín Thiên Huyền Phật Đạo: "Cứ như vậy, thì Dương lục lang thật là tốt nhìn! Ta nhớ ra rồi, theo gia huynh đệ đích lão Đại giỏi về dụng độc, ta đây phải đi chỗ của hắn xem một chút, ngươi ở nơi này tiếp tục suy nghĩ một chút sau khi trở về đích chi tiết vấn đề."
Chín Thiên Huyền Phật liền tới tìm theo có thể, theo có thể mới vừa đi theo tiểu quận chúa đi tới phi hổ thành, thấy quốc sư tìm đến, tự nhiên không dám chậm trễ, hỏi rõ lai ý sau, theo có thể nói: "Nguyên lai là muốn vô sắc vô vị đích độc dược a, cái này dễ thôi, gói ở trên người của ta, chẳng qua là loại độc chất này thuốc cần ta tạm thời chế biến, không biết qua đời lúc nào dùng là trên?"
Chín Thiên Huyền Phật Đạo: "Đương nhiên là càng nhanh càng tốt!"
Theo có thể gật đầu nói: "Tốt lắm, ta lập tức chuẩn bị, một lát nữa mà, liền cho ngươi đưa qua."
Chín Thiên Huyền Phật Đạo: "Vậy làm phiền theo đại hiệp ."
Chín Thiên Huyền Phật sau khi đi, cũng có thể lái được mới mở ra của mình thuốc hộp phối trí độc dược, hắn đang bận rộn, tiểu quận chúa Gia Luật trường đình đi vào, gặp đang bận rộn chế luyện, liền hỏi: "Ngươi đang ở đây làm cái gì?"
Thấy Quận chúa tới hỏi, theo có thể liền thành thật trả lời rồi, Gia Luật trường đình sau khi nghe xong, sợ hết hồn, mặc dù nàng là Gia Luật tát cát đích nữ nhi, nhưng là kể từ khi ở Sơn Tây đối với lục lang lấy thân báo đáp sau, trở lại Tử Ngọc sơn trang lại càng bắt đầu với Hoàng Lương mộng đẹp, hi vọng có một ngày, Tống liêu có thể thôi binh, sau đó bản thân là có thể gả cho lục lang, hưởng thụ vợ chồng ân ái . Thật dễ dàng chờ đến Tống liêu ký tên thôi binh hiệp nghị, nhưng là vạn lần không nghĩ tới, Kim Sa than một cuộc biến đổi lớn, đem giấc mộng của nàng thoáng cái đánh nát .
Gia Luật trường đình vừa hối hận vừa hận, hối hận bản thân không có kịp thời chạy tới trận này giết chóc, hận của mình phụ vương xuất nhĩ phản nhĩ, sau lại nghe nói liêu binh vừa tấn công phi hổ thành, tựu vội vàng từ Tử Ngọc sơn trang chạy tới, rõ rệt là tới trợ trận, âm thầm lại là tới Tuần Sát có hay không lục lang đích hạ lạc. Mới vừa nghe nói lục lang còn chưa chết, Gia Luật trường đình trong lòng cao hứng, chánh hợp kế nên như thế nào cùng lục lang gặp mặt, kết quả nghe nói qua thế tìm đến theo có thể, Gia Luật trường đình thầm nghĩ: "Thủ hạ từ trước đến giờ không cùng quốc sư có liên hệ gì? Hòa thượng này tới làm gì?"
Gia Luật trường đình nghe nói Kim Sa than đánh một trận, chết ở chín Thiên Huyền phật thủ ở dưới Dương gia tướng rất nhiều, bản thân thân là lục lang không con gái đã xuất giá đích vợ, tự nhiên đối với hắn có thật nhiều oán hận, hắn tìm đến cũng có thể khẳng định không có chuyện gì tốt, cho nên cứ tới đây xem một chút.
Theo có thể một lần nói, Gia Luật trường đình giật mình, thầm nghĩ trong lòng: "Lục lang lần này cần phải có đại phiền toái rồi, bản thân cũng không thể đôi mắt - trông mong nhìn sở theo lương cái này phản đồ đi trong thành hạ độc a."
Theo có thể xứng thật là độc thuốc sau, liền cho chín Thiên Huyền Phật đưa đi, Gia Luật trường đình một người trở lại doanh trướng, đứng ngồi không yên, minh tư khổ tưởng nên như thế nào ngăn cản trận này tai nạn.
Phi hổ thành. Tư Mã Tử Yên đang tuần thành, đột nhiên có người báo lại: "Khởi bẩm quân sư, ngoài cửa đông đích Yến cơ trên hồ, phát hiện địch tình, có người lái một chiếc thuyền nhỏ hướng bên này tìm tới đây, Long lan tướng quân xin chỉ thị có hay không ra khỏi thành tương lai người đuổi bắt?"
Tư Mã Tử Yên hỏi: "Người chỉ có một sao?"
Binh sĩ trả lời: "Chỉ thấy một con thuyền, nhìn không thấy tới trên thuyền có bao nhiêu người."
Tư Mã Tử Yên đối bạch Vân phi nói: "Bạch tỷ tỷ, các ngươi ở nơi này gác, ta đi đông môn xem một chút."
Tư Mã Tử Yên cỡi ngựa cảm thấy đông môn thời điểm, Long lan đã mở ra cửa thành, Tư Mã Tử Yên thấy được cả người là thương đích sở theo lương, trong lòng lại là cao hứng lại là đau đớn, chào đón nói: "Sư huynh, ngươi rốt cục trở lại, ngươi là như thế nào từ liêu quân đại doanh trốn về đến đích?"
Sở theo lương thở dài nói: "Sư muội! Ta thật là vô dụng, không có bảo vệ cho thổ thành, bị(được) liêu quân sanh cầm sau, bọn họ bắt buộc ta đầu hàng, ta không từ, bọn họ liền đối với ta dùng hết cực hình."
Vừa nói, cầm quần áo vung lên, cho mọi người xem vết thương mình buồn thiu đích ngực bụng cùng phía sau lưng, Tư Mã Tử Yên nhìn trên người tất cả đều là vết roi, đau lòng đích nói: "Sư huynh, cho ngươi chịu khổ."
Sở theo lương nói tiếp: "Cái này có cái gì, ta lúc ấy cái hi vọng bọn họ tốt nhất đem ta đánh cho lợi hại một chút, trực tiếp đánh chết quên đi! Nhưng là liêu người tốt giống như không có chỉnh chết ý của ta, thấy ta bất tỉnh sau, đã đem ta nhốt lại. Ngày hôm qua ban đêm, ta thừa dịp trông chừng ngủ thiếp đi, tránh thoát dây thừng, len lén chạy ra đại doanh, không dám trực tiếp trở về phi hổ thành. Liền đường vòng đi tới đông môn, ở phía xa tìm một cái thuyền nhỏ, thật dễ dàng mới đòi lại. Sư muội, đi theo của ta một ngàn binh lính đều hy sinh, ngươi liền trị tội ta đi."
Dứt lời, ngã quỵ trên mặt đất ô ô khóc lên.
Tư Mã Tử Yên liền tranh thủ sở theo lương đở dậy, nói: "Sư huynh, ngươi có thể sống là tốt rồi, những thứ kia các huynh đệ mặc dù hy sinh, nhưng là trách nhiệm cũng không có thể toàn trách ngươi, ngươi theo ta trở về thành thấy đại soái sao, tranh thủ sớm ngày dưỡng tốt thương, chúng ta thống kích liêu quân, vì chết đi đích các huynh đệ báo thù rửa hận."
Trở về phủ đích trên đường, Tư Mã Tử Yên lại hỏi: "Sư huynh, liêu quân mấy ngày qua đều bận rộn chặt cây cây cối, ngươi biết bọn họ đang làm gì đó sao?"
Sở theo lương nói: "Nghe bọn hắn nói, muốn xây dựng mấy cái dáng vóc to đích lầu quan sát, trên cao nhìn xuống, tác xạ chúng ta đích thổ thành."
Sở theo lương không có đem lời nói thật nói ra, Tư Mã Tử Yên tin là thật nói:: "Liêu quân làm như vậy, thật giống như không có ý nghĩa gì."
Trở lại phủ tướng quân, nhìn thấy những khác mấy cái sư huynh đệ, tất cả mọi người rất vui vẻ, dù sao sở theo lương có thể bình an trở lại.
Lục lang lúc này đang mật thất cùng Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng tu luyện nguyên thần, không dễ đi ra ngoài gặp nhau, Tư Mã Tử Yên liền an bài đại phu vội tới sở theo lương trị liệu vết thương, hơn nữa để cho trong phòng bếp buổi trưa nhiều chuẩn bị một chút thức ăn, coi như là là sư huynh đón gió tẩy trần. Sở theo lương tâm trung âm thầm cao hứng, hắn thân là doanh thống lĩnh, bởi vì cấp bậc quan hệ, bình thường có rất ít cơ hội cùng lục lang một cái cái bàn ăn cơm, hôm nay nếu không phải gặp cả người là thương, Tư Mã Tử Yên cũng không nên lưu hắn, suy nghĩ đến hiện tại chính thức lùc dùng người, huống chi sở theo lương lại là sư huynh của mình, để cho lục lang ra mặt an ủi hắn hạ xuống, cũng có thể đưa đến ủng hộ lòng quân đích tác dụng.
Dựa theo lệ cũ, lục lang mỗi ngày buổi sáng cũng muốn cùng Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng ba người cùng nhau tu luyện nguyên thần, trải qua hai ngày này đích cố gắng, Mộ Dung Tuyết hàng cùng Bạch Phượng hoàng đích đệ bát đạo nguyên thần đều gặp phải lên cấp bát nhị trọng, vì mau sớm thực hiện một lần mục đích, lục lang quyết định thêm chút sức, vốn là bất kể hoa ăn cơm trưa. Tư Mã Tử Yên đi vào bẩm báo, nhìn thấy ba người ở chung một chỗ luyện công đích hương diễm cảnh sắc, hơi có ngượng ngùng.
Lục lang khoanh chân mà ngồi, Bạch Phượng hoàng trần truồng ngồi ở trong lòng ngực của hắn, hạ thân mật thiết kết hợp, Mộ Dung Tuyết hàng còn lại là dựa lưng vào Bạch Phượng hoàng lưng ngọc, tu Thần giới đệ tử lúc thời điểm tu luyện, nhất là hai nữ tử ở chung một chỗ song tu, cũng sẽ chọn lựa dựa lưng vào kiểu tu luyện phương pháp, là bởi vì lưng thật là tốt chút ít kinh mạch phù hợp sau, càng thêm có lợi cho tốc độ tu luyện, nữa một cái chính là giảm bớt một chút bởi vì trần truồng sau đích ngượng ngùng.
Nghe Tư Mã Tử Yên nói sở theo lương chuyện tình sau, lục lang có chút không yên lòng đích nói: "Tử Yên, ngươi không thấy ta nhóm đang nắm chặc thời gian luyện công sao? Sư huynh của ngươi từ liêu quân đại doanh trốn về đến rồi, đây là chuyện tốt, ngươi ra mặt khao thưởng cùng ủy lạo hạ xuống, không được sao."
Tư Mã Tử Yên nói: "Lục gia, dù nói thế nào, các nàng mấy cái Đại lão xa từ Vũ gia sườn núi tới nơi này đền đáp quốc gia, còn không phải là xem ngươi, nhân gia người bị thương nặng, mấy ngày nay vừa một mực đẫm máu sa trường, ngươi tựu ra mặt ứng phó hạ xuống, nói vài lời trấn an lời mà nói..., như vậy những thứ khác tướng sĩ sau khi biết, cũng sẽ ủng hộ sĩ khí."
Bạch Phượng hoàng nói: "Lục lang, Tử Yên nói không sai! Ngươi thân là đại soái, muốn đến săn sóc thuộc cấp, ái hộ từng cái binh lính, huống chi vị tướng quân này lại là Tử Yên cô nương đích sư huynh, coi như thu mua một chút lòng người, ngươi cũng không có thể từ chối a! Ngươi yên tâm đi, không có ta và ngươi cùng hàng muội muội hai người luyện được cũng không chậm, tối ngày hôm qua, chúng ta tiến bộ rất nhanh đích a."
Lục lang nói: "Vậy cũng tốt, Tử Yên, ngươi trước đi xuống an bài, chờ một lát ta liền đi."
Tư Mã Tử Yên lúc này mới thật cao hứng rời đi, Bạch Phượng hoàng nói: "Lục lang, nhìn ngươi thế nào bộ dạng, thật giống như không quá cao hứng a?"
Lục lang nói: "Cái này sở theo lương ta không thích hắn."
Mộ Dung Tuyết hàng ha ha cười nói: "Bạch tỷ tỷ có điều không biết, cái này sở theo lương là Tử Yên muội muội đích sư huynh, hơn nữa đã sớm thích Tử Yên, cùng lục lang là tình địch đâu rồi, ta nghe Tử Yên nói, hắn và lục lang còn đánh quá chiếc đâu."
Bạch Phượng hoàng cười nói: "Thì ra là như vậy! Lục lang, ngươi hiện tại thuộc về vì tam quân Thống soái, cũng không thể bởi vì ... này chút ít ân oán cá nhân, cùng công sự quấy, huống chi sở theo lương hiện tại cũng không phải phục phục thiếp thiếp đích đi theo thủ hạ ngươi, vì ngươi làm việc sao? Tử Yên nói, hắn từ liêu quân đại doanh thiên tân vạn khổ đích trốn về đến, nhất định là bị đủ rồi hành hạ, ngươi tổng hẳn là đi an ủi một chút đi."
Lục lang gật đầu nói: "Bạch tỷ tỷ ta biết rồi, chờ ta bắn hoàn lần này, phải đi!"
Bạch Phượng hoàng gật đầu, âm thầm vận dụng chí tôn song tu công pháp phối hợp lên lục lang, Mộ Dung Tuyết hàng cũng đi theo thăng hoa nguyên thần, nàng lưng ngọc dựa vào Bạch Phượng hoàng đích lưng ngọc, dị năng cảm giác được lục lang mạnh có lực đích đụng nhau, không nhịn được hỏi: "Bạch tỷ tỷ, vẫn là của ngươi thân thể để cho lục lang càng thêm hưng phấn a! Ta rõ ràng có thể cảm giác được, hắn đang cùng ngươi làm lúc, độ mạnh yếu đầy đủ."
Bạch Phượng hoàng xấu hổ nói: "Sạch nói mò! Còn không phải là bởi vì ngươi trên người có mang có bầu, lục lang không nỡ thân thể của ngươi, cùng Điềm Điềm mật mật bộ dạng mới để cho người hâm mộ đâu rồi, sau đó đã đem bị đè nén đích động lực tất cả đều phát tiết đến trên người của ta tới."
Lục lang rốt cục lũ bất ngờ bộc phát, Bạch Phượng hoàng nghiêm túc hứng lấy sau, lại đem tinh hoa chuyển hóa Tinh Nguyên, ba người cùng nhau chia xẻ, mặc dù Mộ Dung Tuyết hàng phần đích thiếu một ít, nhưng là loại này ba người cùng nhau tu luyện phương thức vẫn là được chỗ ích không nhỏ. Ngoài ra, ở Bạch Phượng hoàng đích lớn mật theo đề nghị, ba người rốt cục đem nguyên thần hội hợp ở chung một chỗ, Mộ Dung Tuyết hàng trước kia nhớ được cùng lục lang cùng tím Nhược nhi cũng cùng nhau hợp quá nguyên thần, nhưng là khi đó ba người đích nguyên thần không phải là một cái cấp bậc, không dễ dàng làm ra phối hợp. Hiện tại ba người cũng là bát nguyên thần rồi, càng thêm lẫn nhau lúc đó cũng đã có thân mật vô gian đích kết hợp, cái này có thể thúc đẩy ba người đích phối hợp càng thêm ăn ý.
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Ly Sơn phái sở dĩ ở tu Thần giới độc lập môn hộ, cũng là bởi vì sư tổ của ta nghĩ tại tu thần phía trên sang tân, nàng cho là đồng cấp khác nguyên thần, có cường đại đích lẫn tính, nếu như ở sử dụng đại chiêu thời điểm, hai người, hoặc là ba người lẫn phối hợp, sẽ có kết quả tốt hơn. Nói thí dụ như, ta dùng phong hỏa Lôi Đình trận tới phòng thủ, mà hai người các ngươi thì đứng ở của ta bảo vệ trong phạm vi, một cái dùng tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới, một cái dùng sét đánh Lôi Đình quyết, tưởng tượng hạ xuống, như vậy đích kết hợp tướng sĩ bực nào đích cường đại?"
Lục lang vui vẻ nói: "Quả thực là quá cường đại, chúng ta chẳng phải là có thể ở vào bất bại dưới tình huống, tùy ý hành hạ đến chết địch nhân?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Nhưng là, chúng ta như thế nào mới có thể làm đến lẫn nhau lúc đó không phát sinh xung đột, như thế nào mới có thể sát hại không được đối phương đây?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Đây chính là sư tổ ta cả đời đích tiếc nuối, bất quá nàng ở trước khi lâm chung, đem hạng nhất bí mật tâm pháp truyền thụ cho sư phụ ta, nàng nói muốn muốn làm đến hiệp đồng tác chiến, lẫn nhau không thương tổn, nhất định phải ba người này làm được 'Năm giống Quy Nguyên' ."
Lục lang kỳ quái nói: "Ta hiện tại mới vừa biết cái gì là Tứ Tượng Quy Nguyên, cái này năm giống Quy Nguyên vậy là cái gì đồ?"
Mộ Dung Tuyết hàng giải thích: "Huyết khí thần mạch đại biểu Tứ Tượng, cái này chúng ta cũng biết rồi, đệ ngũ giống cái gì? Là vô cực! Chỉ có đem bản thân hoàn toàn trống rỗng hóa, mới có thể làm được lẫn nhau không thương tổn, vậy cũng chỉ có mượn vô cơ đích lực lượng."
Thứ 276 chương
Lục lang vui vẻ nói: "Quả thực là quá cường đại, chúng ta chẳng phải là có thể ở vào bất bại dưới tình huống, tùy ý hành hạ đến chết địch nhân?"
Bạch Phượng hoàng nói: "Nhưng là, chúng ta như thế nào mới có thể làm đến lẫn nhau lúc đó không phát sinh xung đột, như thế nào mới có thể sát hại không được đối phương đây?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Đây chính là sư tổ ta cả đời đích tiếc nuối, bất quá nàng ở trước khi lâm chung, đem hạng nhất bí mật tâm pháp truyền thụ cho sư phụ ta, nàng nói muốn muốn làm đến hiệp đồng tác chiến, lẫn nhau không thương tổn, nhất định phải ba người này làm được 'Năm giống Quy Nguyên' ."
Lục lang kỳ quái nói: "Ta hiện tại mới vừa biết cái gì là Tứ Tượng Quy Nguyên, cái này năm giống Quy Nguyên vậy là cái gì đồ?"
Mộ Dung Tuyết hàng giải thích: "Huyết khí thần mạch đại biểu Tứ Tượng, cái này chúng ta cũng biết rồi, đệ ngũ giống cái gì? Là vô cực! Chỉ có đem bản thân hoàn toàn trống rỗng hóa, mới có thể làm được lẫn nhau không thương tổn, vậy cũng chỉ có mượn vô cơ đích lực lượng."
Lục lang cảm thấy lẫn lộn đến: "Ngươi không phải nói, nếu muốn xuyên việt vô cực, cần phải nguyên thần mười đạo sao? Chúng ta hiện tại chỉ có bát nguyên thần, như thế nào lợi dụng vô cực?"
Bạch Phượng hoàng suy nghĩ một chút nói:: "Hàng ý của muội muội lấy ba người chúng ta người đích hợp lực, cho mình sáng tác một cái tương tự vô cực đích không gian, nói như vậy, chúng ta có thể ở nhất định đích trong thời gian, trống rỗng hóa mình, hoàn toàn ở vào mờ ảo đích trạng thái, lẫn lúc đó vừa có thể không bị đến thương tổn, hơn nữa còn có thể lẫn trợ giúp, một cái chủ thủ, hai cái chủ công, nếu thật là luyện thành lời mà nói..., có thể bị có chút thần thoại . Ta lại có thể thấy từ trước minh thần đích phong thái rồi."
Lục lang cao hứng nói: "Thật tốt quá, ba người chúng ta phối hợp lại, tâm thuận tay, hàng tỷ tỷ, rốt cuộc như thế nào tu luyện a?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Sư tổ ta mặc dù nghĩ tới, nhưng là bởi vì không có ai theo nàng luyện, cuối cùng cũng chỉ có thể ôm hận mà chết, sư phụ ta lại càng một cái bảo thủ người, cho nên cũng không có cái gì thu hoạch. Bởi vì nếu muốn lẫn lúc đó làm được năm giống Quy Nguyên, đầu tiên muốn Tứ Tượng Quy Nguyên, Tứ Tượng Quy Nguyên nhất định phải có thân thể đích kết hợp mới có thể làm được, trước kia, ta cùng lục lang làm được quá, Bạch tỷ tỷ khả năng cũng cùng lục lang đạt tới quá cảnh giới này."
Lục lang nhớ lại một chút mình và Bạch Phượng hoàng song tu đích trải qua nói:: "Từng có, mặc dù phối hợp đích còn không coi là ăn ý, nhưng là trên căn bản đã làm được."
Mộ Dung Tuyết hàng nói tiếp đi: "Nhưng là, ta còn không có cùng Bạch tỷ tỷ từng có Tứ Tượng Quy Nguyên, hai chúng ta đích nguyên thần ở chung một chỗ thời điểm, đúng là vẫn còn nếu xung đột, mới vừa rồi ba người chúng ta chẳng qua là lẫn quấn quanh, cho nên không có việc gì, nếu thật là đem công lực toàn bộ thăng hoa đi ra ngoài, nữa lấy sét đánh Lôi Đình quyết như vậy bén nhọn đích chiêu thức phát ra, sẽ giống nhau."
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói: "Cái này ta biết, nhưng là chúng ta cũng là nữ nhân, như thế nào mới có thể hoàn toàn đích hoàn toàn dung hợp đánh tới Tứ Tượng Quy Nguyên đích hiệu quả đây?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Ta trước kia đề cập tới Vân La sư tỷ, nàng là một cái rất lợi hại đích nhân vật, nàng thì có thể làm cho ta cùng với nàng làm được Tứ Tượng Quy Nguyên, đáng tiếc..."
Bạch Phượng hoàng hỏi: "Đáng tiếc cái gì?"
Lục lang nói: "Hàng tỷ tỷ chính là cái kia sư tỷ đối với nàng có chút quá mức, nói trắng ra là chính là đối với hàng tỷ tỷ có ý nghĩ."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Đúng vậy, Vân La sư tỷ chính miệng nói với ta, nàng sẽ không thích bất kỳ nam nhân, mà là chỉ thích ta như vậy đích cô gái, hỏi ta có muốn hay không cùng nàng... Đối với ngươi cuối cùng không phải là cái loại nầy nữ nhân, ta cự tuyệt nàng. Bất quá nàng hướng dẫn thủ pháp của ta cùng khẩu quyết, ta bây giờ còn vững vàng đích nhớ."
Bạch Phượng hoàng nhìn Mộ Dung Tuyết hàng hỏi: "Ngươi nghĩ cùng ta cùng nhau luyện cái này?"
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Mấu chốt là cần Lục gia cho phép."
Lục lang nói: "Ta làm sao sẽ không cho phép?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Bạch tỷ tỷ nhưng là tâm can bảo bối của ngươi, nếu là ta đối với nàng thân mật vô gian, ngươi chẳng phải là có ghen?"
Lục lang suy nghĩ một chút nói: "Mặc dù Bạch tỷ tỷ ở trong lòng ta thần thánh không thể xâm phạm, nhưng là xâm phạm nàng đối tượng nếu là hàng tỷ tỷ lời mà nói..., ta đến là có thể suy nghĩ cho phép, dù sao chúng ta cũng muốn năm giống Quy Nguyên, do đó chiến thắng đối thủ cường đại, lấy tuyết Kim Sa than chi thù."
Mộ Dung Tuyết hàng lại nói: "Thật ra thì ta nói đích có chút khoa trương, cũng không có ngươi nghĩ giống cái kia dạng bỉ ổi, cô gái cùng cô gái lúc đó nếu muốn Tứ Tượng Quy Nguyên, bởi vì không có nam nữ vừa người đích tiếp xúc thân mật, nhưng có thể trước thông qua lẫn lúc đó thân thể đích vuốt ve, do đó đạt tới trống rỗng hóa đích hiệu quả, sau đó thăng hoa nguyên thần nói cảnh giới tối cao, dựa theo cái kia đặc biệt đích Tứ Tượng Quy Nguyên bí quyết, cũng có thể đạt tới dự đoán đích kết quả. Ngoài ra, cô gái cùng cô gái đích song tu, một khi đạt thành Tứ Tượng Quy Nguyên sau càng (hơn) cụ hiệu quả, chúng ta cũng biết, nguyên thần là có tánh mạng, khi đó nguyên thần sẽ sống lại, lẫn quấn giao ở chung một chỗ, có chút loại hình người bộ dạng, trên không trung phất phới, trên không trung giao hợp. Người là phân nam nữ, nhưng là nguyên thần không có nam nữ công mẫu chi phân, cho nên bất kỳ hai người đích nguyên thần, một khi thành lập lên tình cảm, cũng sẽ như keo như sơn còn giống người thương giống nhau, ta nhớ mang máng, ta cùng Vân La Tứ Tượng Quy Nguyên sau thần giao đích tình cảnh, chúng ta đích nguyên thần phảng phất toàn bộ linh hồn xuất khiếu giống nhau, ở mờ ảo đích không khí chính là ân ái, hơn nữa có thể rõ ràng thấy nhục thể của mình nằm ở trên giường bộ dạng, chúng ta đích nguyên thần có thể bay đến xa vài chục trượng đích địa phương, tự do tự tại đích bay lượn, tựu như vậy dây dưa, như vậy lẫn vuốt ve, thật sự là có thể quên mất hết thảy, thậm chí quên mất tánh mạng của mình đích tồn tại..."
Bạch Phượng hoàng cùng lục lang đều nghe được có chút xuất thần, lục lang nhịn không được hỏi: "Tại sao hai chúng ta thần giao thì không thể thúc đẩy loại kết quả này?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Ta cũng vậy không rõ ràng lắm, khả năng tu Thần giới tông chủ vẫn là phái nữ nguyên nhân, tất cả tu hành bí quyết cũng là phái nữ chuyên dụng. Cùng nam tử song tu, chỉ biết đạt được thân thể đích khoái cảm, sẽ không có cái loại nầy mờ ảo đích cảm giác, tu Thần giới nam đệ tử vô số, nhưng là chưa từng có một cái có thể luyện thành trôi qua mười đạo nguyên thần, tu Thần giới càng (hơn) vẫn là âm thịnh dương suy."
Lục lang không phục đích nói: "Chờ Lục gia cái kia một ngày, cũng luyện được đệ thập đạo nguyên thần đi ra ngoài, cho các nàng nhìn một cái."
Mộ Dung Tuyết hàng cười nói: "Vậy chúng ta tỷ muội nhưng là hết sức mong đợi a! Dù sao ta đến nay còn không có lãnh hội cùng được chứng kiến, vô cực rốt cuộc là cái gì."
Bạch Phượng hoàng lại càng có chút hướng về, liền hỏi lục lang: "Lục lang, ngươi rốt cuộc để cho hay không hai chúng ta luyện cái kia Tứ Tượng Quy Nguyên a?"
Lục lang cười nói: "Nhìn Bạch tỷ tỷ như vậy mong đợi bộ dạng, ta sao tốt ngăn cản đây? Rồi hãy nói ta cũng vậy cực kỳ mong đợi hai người các ngươi vội vàng thần công học cấp tốc, chúng ta ba cái hảo cùng nhau tu luyện năm giống Quy Nguyên, di, phía sau có phải hay không còn có sáu giống Quy Nguyên a?"
Mộ Dung Tuyết hàng lắc lắc đầu nói: "Ta đây cũng không biết, bất quá từ tục tĩu nói ở phía trước, ta nhưng không có Vân La sư tỷ đích bản lãnh, cũng không biết có thể hay không cùng Bạch tỷ tỷ đánh tới Tứ Tượng Quy Nguyên đích hiệu quả. Nếu thật là làm không được, các ngươi cũng chớ có trách ta a."
Bạch Phượng hoàng có chút khẩn cấp đích nói: "Bố trí thử một chút làm sao biết? Cho dù luyện không được , chúng ta còn muốn biện pháp chứ sao."
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói:: "Tốt lắm, ta trước tiên đem hành công khẩu quyết nói cho ngươi nghe."
Lục lang thấy nàng lượng nhưng thật ra tích cực, xem ra nơi này đã không có bản thân chuyện gì, nghĩ đến Tư Mã Tử Yên vẫn chờ bản thân, hãy nói: "Vậy các ngươi luyện từ từ, ta đi đuổi cái kia sở theo lương ."
Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng hướng hắn gật đầu ý bảo, Mộ Dung Tuyết hàng còn nói: "Lục lang, ngay cả công pháp này, rất dễ dàng bỏ qua tẩu hỏa nhập ma, ngươi tốt nhất không nên nói giỡn, nếu thật là ta cùng Bạch tỷ tỷ đạt thành Tứ Tượng Quy Nguyên, mờ ảo đi vô cực, ngươi hoặc là người khác nhiễu loạn chúng ta đích hành công phương pháp, hai chúng ta cái có thể bị vĩnh viễn đích ở lại vô tập trung cũng nữa có đừng tới."
Lục lang cả kinh nói: "Nghiêm trọng như thế a, hai ngươi yên tâm đi, ta nhất định sẽ chú ý, gian phòng này mật thất tạm thời cũng sẽ không khiến bất luận kẻ nào tới quấy rầy các ngươi."
Lục lang sau khi đi, Mộ Dung Tuyết hàng mỉm cười nhìn Bạch Phượng hoàng, "Bạch tỷ tỷ, ngươi thật nguyện ý cùng ta Tứ Tượng Quy Nguyên?"
Bạch Phượng hoàng ngưng mắt nhìn Mộ Dung Tuyết hàng tuyệt mỹ đích lúm đồng tiền, sâu kín nói: "Hàng muội muội, ta đối với ngươi nhưng thật ra thật sự có một loại đặc thù đích cảm giác, nhưng tuyệt không phải cái loại nầy bình thường đích nhục dục, mà là một loại cực kỳ cao thượng đích sùng bái, nói nữa hiểu rõ một chút mà, ta từ trên người của ngươi thật giống như có thể thấy của mình bóng dáng, ta nếu là có như ngươi vậy sáng sủa, có như ngươi vậy dũng cảm, cũng không có rơi vào thê thê lẻ loi tự mình thủ Phượng Hoàng lâu mười sáu năm, thông qua hai ngày này đích tiếp xúc, ta từ trên người của ngươi học được rất nhiều, ta cảm thấy cho ngươi đã thay đổi nhân sinh của ta, để cho ta học xong yêu, càng (hơn) hiểu được yêu. Ta đem lục lang coi là của ta chí thân rất người, càng muốn đem ngươi coi là tri kỷ bằng hữu."
Mộ Dung Tuyết hàng sáng ngời đích mâu quang trung lóng lánh ra một tia kích động đích tia lửa, nàng đem trên mặt ngọc thể trước di động một chút, đem đầy đặn đích hai vú dán chặc đến Bạch Phượng hoàng trên người, cảm thụ được nàng nóng bỏng nói:: "Bạch tỷ tỷ, không nghĩ tới ta ở trong mắt của ngươi nhưng lại sẽ như thế cao thượng, nói thật, chính mình cũng bất giác được từ mình là một cao thượng đích người."
Mộ Dung Tuyết hàng vươn ra hai cánh tay, nhẹ nhàng ôm lấy Bạch Phượng hoàng thánh khiết đích thân thể, ngọc thủ chậm rãi vuốt ve nàng tuyết trắng trắng mịn đích phía sau lưng, "Từng ta đây, cũng có một chút xíu ích kỷ, cũng có một chút xíu khinh cuồng, từng vẫn là lục lang đại tẩu thời điểm, ta vốn hẳn nên giữ vững cùng hắn đích khoảng cách, nhưng là vì ta tu thần đích mơ ước, ta còn là không có chống cự được lục lang cấp cho ta hấp dẫn. Ta ở lục lang đích dưới sự giúp đở của, rất nhanh liền luyện thành đệ bát đạo nguyên thần, hiện tại ta đây lại là càng thêm tham lam, tu Thần giới có một bài thơ nói xong thật tốt : công nếu Càn Khôn bổn vô lượng, vừa vào vô cực nhật nguyệt dài. Bạch đầu hát tẫn hồng nhan hận, từng Thương Hải hai mịt mờ."
Bạch Phượng hoàng nói: "Bài thơ này ta cũng vậy nghe qua, tu thần thật là một làm người ta cực kỳ hướng tới, rồi lại nhớ lại lãng phí thời gian chuyện tình, trong đó vừa có vui vẻ, lại có ưu sầu, có chút tu thần giả luyện đến liếc đầu, cho đến biến thành một đống Bạch Cốt, cũng không biết cái gì gọi là vô cực."
Mộ Dung Tuyết hàng đột nhiên nhìn thẳng Hướng Bạch Phượng hoàng nói:: "Ngươi nghĩ biết cái gì là vô cực sao?"
Bạch Phượng hoàng do dự ở bên trong, vẫn là gật đầu: "Ta vốn là chính là nguyên thần cùng kỳ môn song tu, bởi vì lúc trước trời sanh tính quái gở một chút, cảm giác được tu thần có chút khó khăn, cuối cùng lựa chọn kỳ môn, gần đây bởi vì lục lang đích nguyên nhân, ta cũng vậy có chút thân bất do kỷ rồi, đúng như ngươi lời vừa mới nói, vừa vào vô cực nhật nguyệt dài, tu thần đích hấp dẫn, thật sự là không thể kháng cự a."
Mộ Dung Tuyết hàng thản nhiên cười nói:: "Ngươi còn không có được chứng kiến vô cực, cũng đã hướng tới thành cái bộ dáng này, nếu là bị ngươi gặp được Vân La, ngươi khẳng định sẽ bị nàng bắt sống ."
Bạch Phượng hoàng có chút xấu hổ đích nói: "Ta xem đi tới giống như rất nghiêm cẩn đích người, thật ra thì định lực của ta thật sự là rất cạn, cho nên ta bội phục ngươi nha, không có bị Vân La bắt sống, mà là dựa vào chính mình ý chí kiên cường thoát khỏi nàng, bất quá, Vân La còn giống như không thể đạt tới xuyên việt vô cực đích pháp lực sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói: "Theo ta được biết, hiện thế trung gặp qua vô cực đích người chỉ có bà ngoại một cái, nhưng là Vân La nhưng có một loại vô cùng lợi hại đích ảo thuật, chính là thập nhị chính kinh thuật, nàng hiểu được dùng kim khâu đâm huyệt xúc tiến Tứ Tượng Quy Nguyên, đồng thời đạt thành trống rỗng hóa mình, hiệu quả như vậy đã cùng vô cực hết sức tiếp cận."
Bạch Phượng hoàng hỏi: "Ngươi tính toán như thế nào để cho ta trống rỗng hóa?"
Thứ 277 chương
Mộ Dung Tuyết hàng thản nhiên cười nói:: "Ngươi còn không có được chứng kiến vô cực, cũng đã hướng tới thành cái bộ dáng này, nếu là bị ngươi gặp được Vân La, ngươi khẳng định sẽ bị nàng bắt sống ."
Bạch Phượng hoàng có chút xấu hổ đích nói: "Ta xem đi tới giống như rất nghiêm cẩn đích người, thật ra thì định lực của ta thật sự là rất cạn, cho nên ta bội phục ngươi nha, không có bị Vân La bắt sống, mà là dựa vào chính mình ý chí kiên cường thoát khỏi nàng, bất quá, Vân La còn giống như không thể đạt tới xuyên việt vô cực đích pháp lực sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng gật đầu nói: "Theo ta được biết, hiện thế trung gặp qua vô cực đích người chỉ có bà ngoại một cái, nhưng là Vân La nhưng có một loại vô cùng lợi hại đích ảo thuật, chính là thập nhị chính kinh thuật, nàng hiểu được dùng kim khâu đâm huyệt xúc tiến Tứ Tượng Quy Nguyên, đồng thời đạt thành trống rỗng hóa mình, hiệu quả như vậy đã cùng vô cực hết sức tiếp cận."
Bạch Phượng hoàng hỏi: "Ngươi tính toán như thế nào để cho ta trống rỗng hóa?"
Mộ Dung Tuyết hàng dùng thâm thúy đích ánh mắt nhìn Bạch Phượng hoàng cặp kia xinh đẹp và thanh thản đích đôi mắt đẹp, "Bạch tỷ tỷ, ta trước cho ngươi nói một chút Tứ Tượng Quy Nguyên đích khẩu quyết..."
Chú thích: nguyên thần đích nơi phát ra là vô cực giới, nguyên thần là vô cực giới linh chất thể đích phân thể. Ở vô cực giới, bởi vì vô cực chất nội bộ không có tính có cực, cho nên vô cực chất đích cảm giác linh mẫn gợi cảm cảm giác. Vô cực chất đích linh tính là không có khác nhau, linh chất đích năng lượng cùng linh lực đều giống nhau, cho nên toàn bộ vô cực giới mặc dù có cực cao đích linh chất năng lượng, nhưng là không có thế năng, cho nên nguyên thần ở không có trải qua đặc thù đích tu luyện trước, không có vận động, không âm thanh, quang, hình dạng, sắc các loại..., yên tĩnh bất động.
Nguyên thần có thể tu luyện, trong đó "Nguyên thần song tu" là nhanh nhất đích phương pháp tu luyện, thông qua thân thể con người giao hợp có thể làm cho hai người đích nguyên thần lẫn giao hòa, lẫn thái bổ, trao đổi tinh hoa, từ ngươi đạt tới thăng hoa đích hiệu quả. Nguyên thần đích giao hợp cùng tính đích giao hợp không giống với, nó có thể đạt tới thậm chí vượt qua tính giao hợp hiệu quả, hơn nữa đối với giao hợp song phương không có giới tính đích phân chia.
Nguyên thần đích cảnh giới lấy sắc thái phân chia, "Mười hai sắc" là nguyên thần cảnh giới tối cao. Nguyên thần tu luyện tới cửu sắc, là có thể xuyên việt vô cực, ở vô cực trung nguyên thần làm vô cực giới linh chất thể đích phân thể, có thể ở trong vũ trụ vận động, có thể cảm giác không gian vũ trụ trung phong phú đích vật chất đặc tính cùng với vật chất vận động đích thiên biến vạn hóa, nguyên thần chủ thể có thể căn cứ vô cực giới đích đặc thù phản ứng, tới báo trước cùng thay đổi hữu cơ giới chuyện vật biến hóa, nguyên thần càng cường đại, thay đổi năng lực lại càng lớn.
Trong tình hình chung ở thân thể không chết mất dưới tình huống, nguyên thần sẽ không tử vong, nguyên thần linh lực thật lớn, có sáng tạo có vô cùng vật đích linh lực cùng năng lượng, có thể ra vào bất kỳ không gian vũ trụ cùng có vô cùng vật thể, có thể khống chế bất kỳ không gian vũ trụ cùng có vô cùng vật thể đích vận động, cho nên bất kỳ không gian vũ trụ cùng có vô cùng vật đích Huyền Cơ năng lượng cũng không thể phá hư nguyên thần bản thể, cũng không thể tổn hại nguyên thần. Nhưng là, nguyên thần có thể giết chết nguyên thần, điều kiện là người trước cần phải đầy đủ cường đại, muốn tu luyện tới thập loại màu sắc trở lên, nếu không có tự mình hại mình kia thân. Nguyên thần tử vong sau có đưa đến thân thể đích lột xác, như võ công tước nhược, dung nhan già yếu, thậm chí nguy hiểm tánh mạng.
Như vậy cái gì là vô cực đây?
Vô cực nói ngay, là so sánh với Thái Cực càng thêm nguyên thủy càng thêm cuối cùng đích trạng thái ∶ vô cực, vốn là lão tử để mà chỉ khen đích cuối cùng tính đích khái niệm. Đây là lần đầu tiên xuất hiện vô cực đích khái niệm. Toàn đoạn là ý nói ∶ tuy biết nói trắng noãn, nhưng An thủ cho đen kịt, liền có thể làm thiên hạ đích hình thức. Có thể làm thiên hạ đích hình thức, vĩnh hằng đích tính tình bất tương lỗi, tính trở lại đến không thể cuối cùng đích thực nói. Cho nên vô cực đích nguyên nghĩa chính là nói, chỉ nói phải không nhưng cuối cùng. Sau này đạo môn nhân sĩ, cũng là ở nơi này một ý nghĩa thượng sứ dùng vô cực đích khái niệm, nhưng ở bất đồng trường hợp dẫn thân đích trọng điểm chút (điểm) hơi có bất đồng. Thôn trang ở « tiêu dao du » trung nói "Vô cực ở ngoài, phục vô cực vậy."
Ý là thế giới vô biên vô hạn, vô cùng ở ngoài, vẫn là vô cùng. Vô cực chính là vô cùng. Hán đời đích trên sông công « lão tử chương cú » cho là hồi phục vô cực chính là trường sanh lâu thị. Theo đạo môn quan niệm, cùng nói tương hợp, mới có thể trường sanh lâu thị, vì vậy đem vô cực giải thích thành đạo, hoặc là giải thích trưởng thành sinh lâu thị, là nhất trí. Nói là vô hạn. Thiên Địa Khai Ích phía trước, nó đã tồn tại vô hạn đích thời gian, hơn nữa có vĩnh hằng sự tồn tại đi xuống, không gian trên nó cũng là vô hạn, không cực hạn với bất kỳ một cái nào cụ thể khu vực. Vì vậy dùng vô cực đích phạm vi khen.
Làm nguyên thần tu luyện tới mười hai sắc, có thể ở vô cực trung muốn làm gì thì làm, có thể lợi dụng vô cực thay đổi cùng chúa tể nhân thế, khi đó, có mười hai sắc nguyên thần đích thân thể chính là mọi người theo lời "Thần" Bạch Phượng hoàng dụng tâm nghe, sau đó vững vàng nhớ kỹ. Mộ Dung Tuyết hàng lại đem thân thể cùng Bạch Phượng hoàng gần sát một chút, trực khiến hai người hoàn toàn đích ôm nhau đến cùng nhau, lẫn nhau cũng có thể nghe được đối phương chặt chẽ đích tiếng hít thở, Bạch Phượng hoàng có chút tâm thần mê loạn, dù sao lần đầu như vậy thân mật vô gian đích cùng cô gái tiếp xúc, một con Mộ Dung Tuyết hàng cho nàng đưa tới đây một cái khẽ hôn lúc, làm cho nàng lại càng lông tai nóng.
Mộ Dung Tuyết hàng thấy nàng xấu hổ mang e sợ, làm bản thân hôn nàng lúc nàng vừa liền xấu hổ thiên thủ, ngay cả ánh mắt cũng không dám cùng mình cùng đúng, cái loại nầy khác thường nhưng lại lệnh (làm) Mộ Dung Tuyết hàng có chút tâm lay động, Bạch Phượng hoàng còn lại là cảm giác hình như là ước mơ, vừa hình như là một loại nóng toan tính, quả nhiên là hoàn toàn hỗn loạn mà không cách nào minh tích đích ánh mắt.
Mộ Dung Tuyết hàng than nhẹ một tiếng nói:: "Bạch tỷ tỷ, chúng ta vẫn là không nên luyện đi xuống, ta cũng vậy rất không thói quen."
Bạch Phượng hoàng trong lòng thản nhiên ngẩn ra, vội vàng ngẩng đầu lên, nói: "Hàng muội muội, có phải hay không ta... Làm không xong?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Giữa chúng ta căn bản cũng không có bất kỳ đích phối hợp, nhục thể của chúng ta không có lẫn ở giữa ăn ý, nguyên thần sẽ giống nhau người lạ, căn bản không có biện pháp tổ hợp ở chung một chỗ, càng (hơn) chưa nói tới cái gì thần giao."
Bạch Phượng hoàng gật đầu nói:: "Chúng ta thử lại một lần, lần này, ta sẽ chuyên tâm một chút."
Dứt lời, chủ động đích đem môi mềm dâng lên, cùng Mộ Dung Tuyết hàng đôi môi cùng phù hợp, từ lúc mới bắt đầu nhẹ nhàng tiếp xúc, nếu phân nếu rời đến sau đó đích như keo như sơn, Bạch Phượng hoàng tận lực loại bỏ tạp niệm, không thèm nghĩ nữa cùng mình triền miên chính là một cái giống như trước xinh đẹp đích phái nữ. Mà là một vị đích nghĩ, tu trong thần giới vô nam nữ, cố gắng theo đuổi cái loại nầy chỉ có nguyên thần chí tôn đắc ý cảnh.
Mộ Dung Tuyết hàng cũng là loại bỏ tạp niệm, tâm trong như gương minh, dựa theo Tứ Tượng Quy Nguyên đích bí quyết, hướng dẫn Bạch Phượng hoàng cùng mình trước làm được nguyên thần hợp nhất, nữa từ từ đích theo đuổi Tứ Tượng Quy Nguyên đích cảnh giới, bát mỹ lệ đích nguyên thần, tự nhiên hai người đỉnh đầu bốc hơi ra, hỗn giao ở chung một chỗ, từ từ đích dung hợp, Mộ Dung Tuyết hàng cùng Bạch Phượng hoàng đều cảm thấy lần này dung hợp hết sức không dễ, nam nữ song tu thời điểm, bởi vì là âm dương lưỡng cực khác phái cùng hút, cho nên là có thể rất tự nhiên đích nhanh chóng dung hợp, nhất là song phương nguyên thần số lượng tương đẳng dưới tình huống, hợp nhất sau, hơn ăn ý. Sau đó, song phương lại phối hợp đối phương đích nguyên thần vào trong cơ thể mình, cùng tự thân trong kinh mạch đích khí lưu phù hợp, để toàn chuyển, đạt tới xúc tiến công lực đích hiệu quả.
Nhưng là hiện tại hai nữ tử cùng nhau làm nguyên thần hợp nhất, cái kia bát nguyên thần đích hợp nhất hẳn là như vậy khó khăn, những thứ kia nguyên thần hẳn là lẫn bài xích, mặc dù hai người đều hết sức cố gắng, mất thật lâu khí lực, đều không thể đem cái kia bát nguyên thần khép lại đến cùng nhau, lại càng không cần phải nói tạo thành chu thiên tiến hành vận chuyển. Mộ Dung Tuyết hàng ý bảo Bạch Phượng hoàng dừng lại, trên người của hai người cũng bị ướt đẫm mồ hôi, Bạch Phượng hoàng có chút tiếc nuối bộ dạng, nhìn giống như trước mồ hôi thấp đích Mộ Dung Tuyết hàng nói:: "Thật không được sao?"
Mộ Dung Tuyết hàng cũng không có nản chí, nóng lạt đích ánh mắt nhìn chăm chú vào Bạch Phượng hoàng bị(được) mồ hôi ướt nhẹp đích đẹp má lúm đồng tiền, ôn nhu nói: "Bạch tỷ tỷ, ngươi không có lưu ý đến sao? Chúng ta mới vừa rồi vô cùng theo đuổi nguyên thần đích dung hợp, chợt trên nhục thể đích dung hợp, mặc dù đúng vậy một làm người ta hết sức ngượng ngùng chuyện tình, nhưng lại là không thể thiếu, ta nguyện ý tiếp nhận ngươi, ta sẽ giống như lục lang giống nhau đích yêu ngươi!"
Mộ Dung Tuyết hàng rát đích tiếng nói, nhẹ nhàng gõ Bạch Phượng hoàng đích trái tim, không nghĩ tới mỹ mạo của mình, nhưng lại có dẫn tới phái nữ dùng như vậy ước mơ tới gần như mê luyến đích ánh mắt đến xem bản thân. Mộ Dung Tuyết hàng giống như trước xuất trần tuyệt luân đích sắc đẹp, lệnh (làm) Bạch Phượng hoàng cũng không khỏi động tâm, nàng cũng không biết đã biết dạng có tính hay không bình thường, đến tột cùng chỉ là một lúc đích tâm hồ nhộn nhạo cho theo đuổi võ học đích hoàn mỹ? Vẫn là thật sự có cổ không giải thích được đích cảm xúc rung chuyển, làm cho mình đối với nàng tình ý triền miên đây?
Làm như ở trong lòng phiêu đãng cái kia hỗn loạn đích suy nghĩ, Bạch Phượng hoàng phát run đích đầu ngón tay mang chút e lệ, nghĩ sờ vừa không dám sờ đi tới, một hồi lâu sau tay nàng mới nhẹ nhàng xoa Mộ Dung Tuyết hàng trên bộ ngực sữa đích Ngọc Phong. Mộ Dung Tuyết hàng đích động tác cho dù so sánh với nàng muốn lớn mật, hai tay của nàng tuy là mềm nhẹ, nhưng cho Bạch Phượng hoàng thân thể mềm mại đến rung động, chẳng biết lúc nào Mộ Dung Tuyết hàng đã nghiêng mặt, tự tiếu phi tiếu nhìn Bạch Phượng hoàng, sóng mắt phát sáng Tinh Tinh, chỉ nhìn đích Bạch Phượng hoàng trong lòng một trận khẩn trương, không tự chủ được cúi đầu, nhưng lại không có dũng khí nghênh Hướng ánh mắt của nàng.
Không nghĩ tới có thể như thế hôn mật rơi vào Mộ Dung Tuyết hàng đích hương nghi ngờ, ý loạn tình mê đích Bạch Phượng hoàng chỉ cảm thấy thần hồn phiêu đãng, nàng hương nghi ngờ là như vậy ngọt ngào ấm áp, cảm giác được Mộ Dung Tuyết hàng tinh xảo đích thông chỉ, linh động tại chính mình đích trên thân chạy, Bạch Phượng hoàng chỉ cảm thấy cả người đều tô, da thịt chạm nhau nơi một cổ ngọt ngào cảm cuồn cuộn không dứt tập vào thể nội, nàng mặc dù không biết Mộ Dung Tuyết hàng còn muốn muốn làm cái gì, nhưng trong lòng thì một ngàn một trăm nguyện ý, chẳng qua là miệng lưỡi đang lúc nhưng giống như là Ma tí một loại, muốn nói cho Mộ Dung Tuyết hàng bản thân có yêu mến dựa vào trong ngực của nàng, cho dù nàng mềm nhẹ đích tay ở trên người khẽ vuốt chậm khiêu vũ, lại cứ nói lại nói không xuất khẩu, chỉ có thể ngô ừ lên tiếng, miễn cưỡng lộ ra vui sướng trong lòng với vạn nhất.
Mộ Dung Tuyết hàng hôn nhẹ Bạch Phượng hoàng đích hương thầ̀n : môi, hỏi: "Bạch tỷ tỷ, lần này, trong lòng ngươi có thể có ta?"
Bạch Phượng hoàng thật sâu gật đầu.
Mộ Dung Tuyết hàng khẽ mỉm cười nói:: "Chúng ta lại tăng hoa nguyên thần thử một lần, ngoài ra nhớ kỹ, phía ngoài đích vuốt ve không nên gián đoạn, cho đến nguyên thần hoàn toàn dung hợp nữa dừng lại."
Nàng ngón tay nhỏ nhắn ở Bạch Phượng hoàng thân Tiểu Tứ nơi du tẩu, nhưng lại giống như là người lạ trọng du một loại, rõ ràng Mộ Dung Tuyết hàng là đầu một hồi như vậy vuốt ve bản thân, nàng ngón tay nhỏ nhắn nhưng tựa như sinh mắt loại, cái hướng Bạch Phượng hoàng thân thể mềm mại đích chỗ mẫn cảm đi chạy, để cho Bạch Phượng hoàng thân thể mềm mại càng thêm tê dại, cộng thêm Mộ Dung Tuyết hàng đích miệng lưỡi ở tai của nàng trong cốc không được sờ nhẹ thở dốc, mùi thơm ngát đích khẩu khí hòa với vô cùng đích nhiệt lực không được chui vào trong cơ thể của nàng, kích thich nàng trái tim càng thêm nhộn nhạo. Hơn nữa càng (hơn) dạy người mất hồn chính là, theo Mộ Dung Tuyết hàng đích động tác, Bạch Phượng hoàng chỉ cảm thấy thân thể của mình càng lúc càng là nhạy cảm, càng lúc càng có thể thiết thực cảm giác được phía sau Mộ Dung Tuyết hàng đích trần truồng, nàng hương ngọn núi liền dán tại bản thân hai vú, theo mỗi một cái hô hấp, mỗi một lần tim đập, cái kia ngọt đích rung động đều tựa như trực tiếp phật ở lòng của nàng miệng loại, xinh đẹp Bạch Phượng hoàng thật muốn ngất đi.
Thấy Bạch Phượng hoàng như thế say mê cho dù bản thân làm, Mộ Dung Tuyết hàng nguyên còn có chút co rúm lại, thấy thế lá gan cũng càng lúc càng lớn rồi, vì vội vàng thúc đẩy nguyên thần hợp nhất, nhất định phải dùng miệng đơn giản phương thức để cho Bạch Phượng hoàng nhận được khoái cảm, nàng một bên dùng linh xảo đích miệng lưỡi liếm láp Bạch Phượng hoàng nhạy cảm đích bên tai cùng cổ trắng, một bên hai tay tăng áp lực, ở Bạch Phượng hoàng đích run rẩy mềm hừ trong, gia tăng nhu động nàng hai vú đích độ mạnh yếu, thân thể mềm mại run lên, trái tim trong đích cuối cùng một tia lý trí như hồi quang phản chiếu một loại, muốn làm cho nàng phản kháng Mộ Dung Tuyết hàng đích tay, nhưng là không được, cái kia tư vị quá mỹ diệu, dẫn phát đích hỏa giống như phong vân khởi dũng, thoáng qua lúc đó đã hoả táng nàng đích đầu óc, đốt đích Bạch Phượng hoàng choáng váng choáng váng trầm trầm, bủn rủn tê dại, giống như đang bị lục lang vỗ về chơi đùa một loại, chẳng qua là Mộ Dung Tuyết hàng đích coi sóc càng (hơn) tỉ mỉ, càng (hơn) ôn nhu.
Vì càng thêm thân mật vô gian đích phối hợp Mộ Dung Tuyết hàng, Bạch Phượng hoàng đem bản thân đích hai vú cố gắng trước rất, nghênh hợp với Mộ Dung Tuyết hàng hai tay đồng thời, cũng dùng hai tay của mình, đáp lại nắm chặc nàng hương ngọn núi.
Hai người cái kia bát nguyên thần lần nữa bốc hơi ra, lên đỉnh đầu giao hòa sẽ cùng.
Mộ Dung Tuyết hàng khép hờ lấy đôi mắt đẹp, dùng ấm áp đích đôi môi thật chặc hôn Bạch Phượng hoàng đích nóng ướt đích đôi môi, hai người quanh thân trên dưới đích động tác lại càng không dám thư giản.
Một đạo, hai đạo, ba đạo, bốn đạo.
Năm đạo, lục đạo, bảy đạo, bát.
Hai người đích nguyên thần bắt đầu từ từ đích dung hợp, Bạch Phượng hoàng bắt đầu tin tưởng nguyên thần thật sự có tánh mạng, nếu không nghe lời, tại sao có thể có như vậy kỳ quái biến hóa, mới vừa rồi còn là cố gắng bài xích, hiện tại đã từ từ đích phù hợp . Mộ Dung Tuyết hàng cũng là hết sức đích vui mừng, thúc giục: "Bạch tỷ tỷ nhanh lên một chút vận công a!"
Bạch Phượng hoàng đè nén trong lồng ngực tràn đầy lửa tình, tuy nói Mộ Dung Tuyết hàng đích kỹ xảo còn kém lục lang một đoạn, nhưng đều là cô gái đích nhẵn nhụi, cùng với bản thân đối với nàng đích kính nể cùng mê luyến, đền bù trong đó chênh lệch, lệnh (làm) Bạch Phượng hoàng khẽ cắn răng nhắm chặc hai mắt, hai gò má đỏ hồng, như vậy tuyệt đẹp đích kinh nghiệm làm nàng càng thêm hưng phấn, giống như đang bị lục lang yêu thương một loại, thân thể mềm mại không tự chủ đong đưa lên eo nhỏ nhắn, tốt đón ý nói hùa Mộ Dung Tuyết hàng ngón tay nhỏ nhắn đích vuốt ve, ngay cả hai vú cũng tựa như phồng lớn lên chút, lại có một loại đưa tay đi vuốt ve vuốt ve đích xúc động.
Ý loạn tình mê trong, Bạch Phượng hoàng chỉ cảm thấy ý thức của mình rời thân thể mềm mại, không tiếng động sinh rời đến giữa không trung, trong lúc vô tình nàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng đã là phân không rõ ta và ngươi, da thịt, xương cốt, tựa hồ tất cả đều tan ra lại với nhau, lửa nóng tiếp xúc cảm, nhưng lại làm cho nàng thật sự khó có thể phân chia mình rốt cuộc là ai. Trong mê loạn, căn bản thấy không rõ ôm tình nhân của mình trước mặt lỗ, chẳng qua là cảm giác được nàng vô hạn lửa nóng.
Chẳng lẻ đây chính là vô cực?
Như vậy ta bây giờ là người nào?
Là của mình nguyên thần sao?
Bạch Phượng hoàng thấy không bản thân hiện tại đến tột cùng là hình dáng ra sao, là xấu vẫn là đẹp? Chẳng lẻ nguyên thần cái cụ kia hình dạng, không thấu đáo kia tính? Không có phận chia nam nữ, dĩ nhiên là sẽ không có đẹp cùng xấu, nhưng là nguyên thần rồi lại cần phải giao hợp, thật là khó có thể hiểu.
Chợt đích một tiếng, Bạch Phượng hoàng đột nhiên lại cảm giác mình trở lại trên thực tế, Mộ Dung Tuyết hàng trên mặt giống nhau đích ngạc nhiên, rung giọng nói: "Bạch tỷ tỷ, ta mới vừa rồi gặp lại ngươi rồi, bộ dáng của ngươi..."
Bạch Phượng hoàng lo lắng đích hỏi: "Ta lớn lên hình dáng ra sao?"
Nàng rốt cuộc vẫn đang là ư mỹ mạo của mình.
Mộ Dung Tuyết hàng nhẹ nhàng thở dài một tiếng nói:: "Ngươi căn bản cũng không có bộ dáng, cả người trần truồng, ngay cả ngũ quan cũng không thể thấy rõ."
Bạch Phượng hoàng ồ một tiếng nói:: "Đó chính là của ta nguyên thần?"
Thứ 278 chương
Chẳng lẻ đây chính là vô cực?
Như vậy ta bây giờ là người nào?
Là của mình nguyên thần sao?
Bạch Phượng hoàng thấy không bản thân hiện tại đến tột cùng là hình dáng ra sao, là xấu vẫn là đẹp? Chẳng lẻ nguyên thần cái cụ kia hình dạng, không thấu đáo kia tính? Không có phận chia nam nữ, dĩ nhiên là sẽ không có đẹp cùng xấu, nhưng là nguyên thần rồi lại cần phải giao hợp, thật là khó có thể hiểu.
Chợt đích một tiếng, Bạch Phượng hoàng đột nhiên lại cảm giác mình trở lại trên thực tế, Mộ Dung Tuyết hàng trên mặt giống nhau đích ngạc nhiên, rung giọng nói: "Bạch tỷ tỷ, ta mới vừa rồi gặp lại ngươi rồi, bộ dáng của ngươi..."
Bạch Phượng hoàng lo lắng đích hỏi: "Ta lớn lên hình dáng ra sao?"
Nàng rốt cuộc vẫn đang là ư mỹ mạo của mình.
Mộ Dung Tuyết hàng nhẹ nhàng thở dài một tiếng nói:: "Ngươi căn bản cũng không có bộ dáng, cả người trần truồng, ngay cả ngũ quan cũng không thể thấy rõ."
Bạch Phượng hoàng ồ một tiếng nói:: "Đó chính là của ta nguyên thần?"
Đột nhiên, Mộ Dung Tuyết hàng này tướng Bạch Phượng hoàng đích hai vú chòng ghẹo càng thêm cổ trướng đẫy đà đích tay, đã bay vượt qua chạy tới nàng đích cằm dưới, dễ dàng đem Bạch Phượng hoàng nóng lên đích nụ cười vòng vo tới đây, Bạch Phượng hoàng còn tới không kịp phản ứng, một cổ ngọt hương đã đầy tràn mũi ngọc, Mộ Dung Tuyết hàng hơi thấu thủ, cái kia ấm áp đích môi anh đào đã ấm áp, mang chút ướt át hôn lên nàng. Ôm lấy Bạch Phượng hoàng đích cái lưỡi thơm tho tại chính mình đích trong miệng đỏ bú thăm dò, mỗi một cái tảo động, mỗi một cái mút hôn, đều dẫn phát một loại ngứa đích tê dại cảm Hướng trái tim lẻn, cái kia cảm giác kỳ diệu, giống như hóa thành một loại ngọt có điện đích lưu động, không được phóng mạnh về toàn thân, xinh đẹp lệnh (làm) Bạch Phượng hoàng suýt nữa muốn hôn mê bất tỉnh.
Khi nàng đích thần từ nàng ngọt đích trong miệng lúc rời đi, Bạch Phượng hoàng chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi nóng nảy, từ nàng trong miệng phác thảo tới nước miếng thơm ngọt nhưng lại làm cho mình càng thêm lửa nóng, nàng ánh mắt sương mù, xinh đẹp làm như cái gì đều thấy không rõ lắm, không biết Mộ Dung Tuyết hàng có phải hay không cũng cùng bản thân giống nhau đích cảm giác đây? Hai người đích da thịt hoàn toàn không có che dấu hôn mật lau dán, Bạch Phượng hoàng chỉ cảm thấy theo mới vừa cái kia ngọt đích hôn, của mình trong u cốc đã hơi tiệm đã ươn ướt, mà từ dán tại Mộ Dung Tuyết hàng giữa háng cái kia đùi ngọc đích cảm giác, Mộ Dung Tuyết hàng đích ướt át trình độ, so với bản thân nhưng là chỉ có hơn chớ không kém a!
Bạch Phượng hoàng điều chỉnh một chút bản thân trên mặt đích thần sắc, nghiêm mặt nói: "Hàng muội muội, mới vừa rồi chúng ta là không phải là có chút quá rồi?"
Mộ Dung Tuyết hàng cũng là có chút ít bất an nói:: "Ta cũng vậy không biết, tóm lại nếu muốn Tứ Tượng Quy Nguyên, nhất định phải nếu như vậy, nếu không nghe lời, ba người chúng ta liền vĩnh viễn không thể ăn ý đích phối hợp, cũng sẽ không luyện đến năm giống Quy Nguyên đích cảnh giới, rốt cuộc quá bất quá hỏa, chờ chúng ta hỏi thăm lục lang rồi nói sau."
Bạch Phượng hoàng gật đầu, vẫn còn có chút vô hạn trở về chỗ cũ đích nói: "Mới vừa rồi, chúng ta là không phải là đã nguyên thần dị thể, tiến vào vô cực rồi?"
Mộ Dung Tuyết hàng lắc đầu nói: "Hẳn không phải là, tiến vào vô cực không phải như vậy đơn giản, chúng ta bây giờ còn không cụ bị tiến vào vô cực đích điều kiện, mới vừa rồi chẳng qua là trống rỗng hóa mình, thấy được bản thân nguyên thần đích hình thể, bọn họ cũng là có huyết có thịt có tinh thần, giống như trước, bọn họ cũng thường xuyên tịch mịch, cần lẫn ở giữa an ủi, lẫn lúc đó càng là thân mật, lại càng dễ dàng bỏ qua hòa hợp, phối hợp lại sẽ càng thêm ăn ý, cũng sẽ không xuất hiện nguyên thần phát công lẫn nhau thương tình huống ."
Đang ở Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng hết sức chuyên chú tu luyện Tứ Tượng Quy Nguyên thời điểm, bên ngoài nhưng xảy ra kinh thiên đại sự. Lục lang đi ra ngoài cùng liệt vào kiều thê gặp nhau, cùng ăn bữa trưa, thấy sở theo lương quả nhiên là cả người là thương, lục lang thầm nghĩ: "Thật là đáng đời, tiểu tử này thật là mạng lớn, làm sao lại không có chết ở trongloạn quân? Bị(được) liêu quân bắt sống, lại còn chạy trở lại."
Trên miệng đối với kia an ủi nhưng khen ngợi một phen, vừa truyền lệnh đối với kia tiến hành ngợi khen.
Sở theo lương thiên ân vạn tạ, âm thầm lại là một đôi ánh mắt gian tà nhanh như chớp loạn chuyển, tìm kiếm hạ độc đích thời cơ tốt nhất, nhưng là, trước mắt nhiều người như vậy canh giữ ở nơi này, nếu muốn làm cái gì tay chân, thật đúng là không dễ dàng, hơn nữa những nữ nhân này cũng không phải là đèn đã cạn dầu, nếu là lộ chân tướng, không những kết thúc không thành nhiệm vụ, nói không chừng còn có thể đã mất mạng nhỏ.
Cơ hội rốt cuộc đã tới, thân binh báo lại, mới vừa bắt được một gã liêu quân đích mật thám, chờ lục lang hôn thẩm, lục lang mắng: "Nếu là liêu binh mật thám, còn muốn ta hôn thẩm làm gì? Trực tiếp chặt xuống đầu người, đeo đến trên tường thành đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ đúng rồi."
Thân binh kia lĩnh mệnh vừa muốn chạy, Tư Mã Tử Yên nói: "Chờ một chút!"
Tư Mã Tử Yên đối với lục lang nói: "Liêu quân nhất định là nghĩ kịp thời hiểu rõ quân ta đích hướng đi, Lục gia sao không thẩm vấn một chút tên này liêu quân mật thám, xem một chút có thể hay không hỏi ra những thứ gì, hắn nếu là thật sự đích mạnh miệng, nữa giết cũng không muộn."
Lục lang thử nghĩ xem cũng là, đối với các vị kiều thê nói: "Các vị lão bà, thật là ý không tốt, các ngươi tạm thời đợi chờ hạ xuống, ta đi thẩm vấn một chút tên kia liêu quân mật thám, chờ ta trở lại sau, chúng ta lập tức ăn cơm."
Liệt vào kiều thê cùng kêu lên nói: "Lục gia nhanh đi mau trở về, chúng ta đã thói quen chờ ngươi ."
Dứt lời, cũng đều là che miệng cười duyên.
Thấy lục lang rời đi, sở theo lương xem thời cơ sẽ đến rồi, đối với Tư Mã Tử Yên nói: "Sư muội, ngươi nhìn Lục tướng quân đối với ta thật tốt , ta một cái nho nhỏ đích doanh quan, rõ ràng hưởng thụ thượng tân đích đãi ngộ, trong lòng thật là băn khoăn. Không bằng để cho ta đáp đem tay, trợ giúp phòng bếp cho các vị phu nhân mang thức ăn lên đi."
Tư Mã Tử Yên nói: "Sư huynh, ngươi có thể từ liêu quân đại doanh trốn về đến, vừa bị đủ rồi liêu quân đích cực hình, Lục gia đây là đặc biệt vì ngươi đón gió tẩy trần, phòng bếp nhiều như vậy người giúp việc, còn dùng ngươi cực khổ?"
Sở theo lương nói: "Sư muội, con người của ta, ngươi cũng không phải không biết, bản thân không giúp làm ra chút gì, trong đầu sẽ lao toan tính, hơn nữa Lục gia vừa không có ở đây, cùng những thứ này cao quý các phu nhân ngồi cùng nhau, tổng cảm giác có chút không được tự nhiên, ta liền đi phòng bếp tùy tiện đi một chút, nếu là thật không thể giúp tay, ta rồi trở về ."
Tư Mã Tử Yên cũng không còn suy nghĩ nhiều, liền gật đầu đáp ứng.
Sở theo lương sau khi rời khỏi đây, không lớn công phu : thời gian liền chuyển động trở lại, Hướng Tư Mã Tử Yên bất đắc dĩ cười cười nói:: "Quả nhiên không dùng được ta."
Tư Mã Tử Yên cười nói: "Ta nói vậy là sao, ngươi vẫn là đàng hoàng tại chỗ này đợi sao!"
Ước chừng một nén nhang thời gian, lục lang từ bên ngoài trở lại, thấy lục lang sắc mặt có chút khó coi, liệt vào kiều thê cũng không dám hỏi, Tư Mã Tử Yên lặng lẽ phân phó phòng bếp vội vàng mang thức ăn lên, không lớn công phu : thời gian rượu và thức ăn đều tới. Trắng Tuyết phi tiến lên phía trước nói: "Lục gia, đều chuẩn bị xong, ngươi có phải hay không trước tiên là nói về mấy câu?"
Lục lang xem một chút bên cạnh, trừ Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng ở mật thất luyện công không có ở đây bên cạnh, còn lại đích mười bốn vị ái thê đều ở bên cạnh, nhìn nhìn lại sở theo lương, không khỏi hừ lạnh một tiếng.
Tư Mã Tử Yên nhỏ giọng nói: "Lục gia, xem ngươi cái bộ dáng này, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?"
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Lục lang, có chuyện gì, chờ ăn cơm xong rồi nói sau."
Lục lang nói: "Trước không vội!"
Sau đó đối với sở theo lương nói: "Sở tướng quân, ta tới hỏi ngươi, ngươi bị(được) liêu quân bắt sống sau, có thể có không có làm ra phản bội ta Đại Tống chuyện tới?"
Sở theo lương tâm trung run lên, nhưng là rất nhanh vừa trấn định lại, thầm nghĩ: "Dương lục lang đã sớm cùng ta không vừa mắt, có thể là cho ta mượn bị bắt chuyện lừa gạt ta, ta không thể rút lui."
Cho nên mở miệng nói: "Lục tướng quân, mạt tướng mặc dù bất hạnh bị bắt, nhưng là dân tộc khí tiết còn tại, ở liêu người đích mọi cách cực hình dưới, tuyệt không có làm ra quỳ gối chuyện, kính xin Lục tướng quân phán đoán sáng suốt."
Lục lang cười nhạt một chút, lại nói: "Liêu quân nếu bắt sống ngươi, phải làm Nghiêm gia trông chừng, làm sao có thể cho ngươi dễ dàng đích chạy trốn?"
Sở theo lương hồi đáp: "Mạt tướng là thừa dịp trông chừng đích liêu binh ngủ, mài chặt đứt trên tay đích dây thừng, sau đó thừa dịp trời tối chuồn ra liêu quân đại doanh."
Lục lang vỗ cái bàn nói: "Quả thực là nhất phái nói bậy! Tối ngày hôm qua chính là tháng tám mười chín, trên ánh trăng kiểu minh, đừng nói một cái đại người sống, coi như là một con phi điểu, muốn chạy trốn quá lính trinh sát đích ánh mắt cũng quyết không có thể nào, trừ phi những thứ kia lính trinh sát cũng là người mù. Tiểu tử ngươi cũng quá kém thông minh rồi, rõ ràng Hướng liêu quân quỳ gối đầu hàng, sau đó trở lại làm nằm vùng, may nhờ Lục gia phán đoán sáng suốt thị phi, nếu không còn không bị(được) ngươi hại thảm rồi?"
Sở theo lương tâm trung mặc dù giật mình, nhưng là trên miệng nhưng hoàn sinh cứng rắn, "Lục tướng quân, ngươi không nên oan uổng người tốt a! Ta hảo ý từ quê quán tới ngươi nơi này đầu quân, vì chính là đền đáp quốc gia, nhưng ngươi nhưng bởi vì trước kia ta và ngươi đích đụng chạm, đem chúng ta đích ân oán cá nhân cùng công sự nói nhập làm một, sư muội! Ngươi nên vì ta làm chủ a! Cùng lắm thì ta mặc kệ rồi, ta trở về Vũ gia sườn núi trồng trọt đi!"
Tư Mã Tử Yên bị(được) tình cảnh trước mắt như vậy trong lòng một mảnh hỗn loạn, thật không biết nên tin tưởng người nào, lục lang tiến lên một bước, bắt được sở theo lương đích cổ tay nói: "Chuyện cho tới bây giờ, ngươi còn Hướng nói sạo? Ta tới hỏi ngươi, ngươi nói ngươi dùng sức bức đứt dây thừng, như vậy cổ tay của ngươi trên hẳn là có cùng dây thừng đích mài vết, ngươi xem một chút!"
Lục lang vừa nói đem hắn đích hai tay giơ lên cho mọi người xem, lạnh lùng nói: "Trên cánh tay của ngươi nhưng thật ra có mấy đạo vết thương, nhưng đúng vậy tiên thương, đó là ngươi quỳ gối đầu hàng phía trước đích tiên thương, sở theo lương ngươi cái này lang tâm cẩu phế đích tạp chủng, đầu hàng liêu quân không nói, còn âm thầm hiến kế, lẻn về phi hổ thành, ở nhà ta đích trong thức ăn xuống vô sắc vô vị đích ngũ độc hóa thi tán, nghĩ độc chết ta cùng ta đây chút ít như hoa như ngọc đích lão bà. Trong chuyện này còn bao gồm ngươi cùng nhau lớn lên sư muội, ngươi thật là thật ác độc a!"
Sở theo lương đầu ông đích một tiếng, như bị(được) vào đầu đánh trúng một cái ám côn, "Cái này Dương lục lang lợi hại như vậy? Ngay cả mình ở dưới cái gì độc cũng gọi xưng tên tử."
Sở theo lương liều chết chống chế nói: "Ta không có, ngươi nói nhảm!"
Lục lang hướng phía ngoài phất tay nói:: "Đem tiểu quận chúa mời tiến đến!"
Phía ngoài thân binh dẫn Gia Luật trường đình đi vào, sở theo lương cũng không nhận ra Gia Luật trường đình, lục lang giới thiệu nói: "Ngươi cũng đã biết nàng là người nào? Nàng chính là Đại Liêu nam viện Đại vương đích nữ nhi, Gia Luật trường đình, chín Thiên Huyền Phật đưa cho ngươi độc dược, chính là tìm tiểu quận chúa chính là thủ hạ theo có thể muốn, sở theo lương kế sách của ngươi quả thật là sắc bén, hơn nữa làm cho người ta khó lòng phòng bị, nếu không phải tiểu quận chúa kịp thời chạy tới cho ta mật báo, chúng ta một lần người nhà liền toàn chết ở trong tay của ngươi ."
Sở theo lương kinh ngạc nói: "Cái này không thể nào, Gia Luật tát cát đích nữ nhi làm sao sẽ giúp ngươi?"
Lục lang hừ nói: "Bởi vì nàng cũng là Lục gia đích lão bà, nàng đã sớm cùng Gia Luật tát cát vạch rõ giới hạn, đầu hàng ta Đại Tống, ngươi còn đang chẳng hay biết gì đi."
Sở theo lương thế mới biết đại sự không ổn, nhãn châu - xoay động, quát một tiếng: "Đại quốc sư cứu ta!"
Thừa dịp mọi người Phân Thần hết sức, nhanh chân liền hướng phía ngoài chạy đi. Kháo cửa Tô cơ thấy thế, giơ tay bay ra một trận phi đao, ngay giữa sở theo lương hậu tâm, gia hỏa này hừ một tiếng, nhất thời ngã xuống đất.
Lục lang dẫn liệt vào kiều thê đi ra ngoài, nhìn sở theo lương vùng vẫy giãy chết bộ dạng, lục lang mắng: "Ngươi cái này vô liêm sỉ khốn kiếp, một lòng đố kỵ ta cưới ngươi xinh đẹp như tiên sư muội, liền có chủ tâm ám hại ta, giống như ngươi vậy rắp tâm hiểm ác đích cầm thú, sư muội của ngươi có thế nào thích ngươi?"
Tư Mã Tử Yên lại càng tức mặt phấn đỏ bừng, rút ra bảo kiếm tiến lên chỉ vào sở theo lương nói: "Ngươi cái này vong ân phụ nghĩa đích tiểu nhân, năm đó phụ thân ta đem ngươi từ đại tuyết trung lượm về, thụ ngươi võ nghệ, càng (hơn) đem ngươi coi là hôn tử, ngươi rõ ràng làm ra như thế hạ lưu vô sỉ đích hèn hạ chuyện, ta há có thể cho phép ngươi!"
Sở theo lương giãy dụa, mang một đường hi vọng cầu xin tha thứ nói: "Sư muội, ta sai lầm rồi! Ngươi liền vòng chó của ta sinh mệnh đi."
Lục lang lại nói: "Đại trượng phu dám làm dám chịu, không nghĩ tới ngươi nhưng là như thế mềm yếu, thật là làm cho người xem thường, Tử Yên... Muốn chém giết muốn róc thịt, là để là lưu, ngươi làm quyết định tốt lắm."
Thứ 279 chương
Tư Mã Tử Yên trời sanh tính ôn hòa , đích thân giết đồng môn của mình thật là có chút ít cho tâm không đành lòng, nhưng là tên cầm thú này không bằng đích sư huynh, còn gọi là người thất vọng đau khổ vô cùng, hơn nữa thấy các vị tỷ muội đều ở nhìn mình, bản thân vừa là lục lang đích thê tử, lại là tam quân đích quân sư, há có thể làm việc thiên tư trái pháp luật? Nghĩ đến đây, trong bụng một vượt qua, một kiếm rơi xuống, chỉ nói sở theo lương đích đầu người chặt xuống. Kết thân binh nói: "Như thế tặc tử, đầu người giắt nói đầu tường ba ngày thị chúng, chiêu cáo toàn thành tướng sĩ, nếu có tư thông với địch bán nước người, cách sát vật luận!"
Lục lang vỗ tay nói: "Tử Yên, giết được tốt, tên súc sinh này ta liền nhìn hắn không thuận mắt mắt rồi, đoán chừng hắn rồi cùng chúng ta không phải là một lòng, hắn cùng đi theo phi hổ thành, nơi nào là vì đền đáp quốc gia, còn không phải là một lòng muốn đem ngươi từ bên cạnh ta đoạt lại đi. Hôm nay ngươi một kiếm này, thật là lớn mau lòng người, hàn huyên Lục gia trong lòng của ta một khối lớn tâm bệnh."
Tư Mã Tử Yên xấu hổ nói: "Lục gia, cũng là Tử Yên không tốt, mang đến như vậy một cái phát rồ đích bại hoại, còn suýt nữa hại Lục gia cùng chư vị tỷ muội đích tánh mạng, nói về, thật đúng là muốn cảm tạ vị này tiểu quận chúa đâu."
Gia Luật trường đình có chút câu thúc, xem một chút trước mắt những mỹ nữ này, mọi người cũng là tướng mạo đẹp như tiên, lục lang tiến lên kéo tay nàng nói: "Tiểu quận chúa, mặc dù ngươi phụ vương cùng ta thế bất lưỡng lập, nhưng là thời khắc mấu chốt, ngươi có thể đủ động thân ra, họ hàng nhà mình cứu nghĩa, nếu không phải ngươi, mọi người chúng ta thật đúng là muốn xui xẻo, nói không chừng toàn bộ sinh mệnh tang Hoàng Tuyền ."
Các vị tỷ muội đều vây quanh khích lệ Gia Luật trường đình đích đại nhân đại nghĩa, một vị đến nay còn không biết sở theo lương đến tột cùng đem độc đặt ở bên nào trong thức ăn, cho nên lục lang để cho thủ hạ đem hôm nay đích thức ăn toàn bộ tập trung lại, tra tìm độc nguyên, kết quả ở một chậu cá trích trong súp dưới tóc khác thường, dắt tới một con ngu si chó thí nghiệm một chút, cái kia cái ngu si chó ăn trong chậu đích cá trích sau, không nhiều thời gian dài liền nằm ở Tiểu Tứ chi loạn bào, miệng sùi bọt mép, sau đó từ từ hóa thành một vũng máu, ngay cả xương cốt cũng không có lưu lại.
Các vị kiều thê nhìn đích trợn mắt hốc mồm, sợ sau đích hết sức lợi hại, đều rối rít mắng sở theo lương lang tâm cẩu phế, Tư Mã Tử Yên vừa tình hình thực tế tự trách một phen, cuối cùng đem những đồ này toàn bộ xử lý sạch sẻ, để cho phòng bếp lại lần nữa ở làm một phần bữa trưa đưa lên. Cho đến một lần nữa ăn được mới đích thức ăn, mọi người vẫn là lòng vẫn còn sợ hãi, đều ăn được vô cùng không vui. Gia Luật trường đình lại càng một chút khẩu vị cũng không có, bản thân len lén chạy đến đưa tin, nhất định sẽ để cho phụ vương nổi Lôi Đình, nhìn nàng rất có tâm sự, lục lang an ủi nàng nói: "Tiểu quận chúa, phụ vương của ngươi ngộ đạo, chuỗi Thông Liêu mục tông bệnh dịch tả thiên hạ, vốn là Tống liêu thân thiện hữu hảo ngưng chiến, là một việc cở nào làm người ta hướng về chuyện tình, nhưng là bọn họ âm mưu sát hại ta Đại Tống Hoàng Đế, do đó bày xuống Hồng Môn yến, một cuộc máu tanh giết chóc, đưa đến Tống liêu lúc đó không tiếp tục giải hòa, thiên hạ không tiếp tục Thái Bình. Ngươi có thể đủ biết thân thể to lớn, được đại nghĩa, ta thật cao hứng, hi vọng ngươi có thể lưu lại."
Các vị tỷ muội đều khuyên nhủ: "Đúng a! Tiểu quận chúa, ngươi nếu tới phi hổ thành báo tin, liền chứng minh ngươi là cở nào đích yêu lục lang, ngoài ra, chúng ta làm cũng là thuận theo thiên hạ dân tâm đích chánh nghĩa chuyện, sự lựa chọn của ngươi cũng không sai, chúng ta đều ủng hộ ngươi."
Gia Luật trường đình lại là tâm loạn như ma nói:: "Các ngươi để cho ta hảo hảo suy nghĩ một chút, ta thật không biết bản thân nên làm cái gì bây giờ, ta nếu là trở về, phụ vương chắc chắn sẽ không nhẹ nhiễu ta, ta nếu là trợ giúp lục lang đối kháng Đại Liêu, rồi lại là muốn phản bội của ta ruột phụ thân, điều này thật sự là..."
Lục lang thấy nàng thật sự là khó có thể lựa chọn nói:: "Tiểu quận chúa, ngươi ra đại doanh tới phi hổ thành, nhất định là bị phát hiện rồi, cộng thêm sở theo lương đích đầu người đã treo đi ra ngoài, liêu quân cũng có thể đoán được là ngươi hư bọn họ đích đại sự, như ngươi vậy trở về, phụ thân của ngươi nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi. Như vậy đi, ngươi tạm thời ở lại phi hổ thành, hảo hảo suy nghĩ một chút, cho dù ngươi không muốn lưu lại trợ giúp ta, cũng muốn chờ ngươi phụ thân xin bớt giận, sau đó ngươi nữa trở về. Tuyết phi, liền từ ngươi đến tiểu quận chúa đi."
Trắng Tuyết phi lĩnh mệnh, dẫn Gia Luật trường đình đi xuống nghỉ ngơi, lục lang thở dài nói: "Các lão bà, hôm nay thật là làm phiền nàng, nếu không vợ chồng chúng ta sẽ phải cặp tay đi lên đường hoàng tuyền rồi, Gia Luật tát cát tàn bạo bất nhân, không nghĩ tới nữ nhi của hắn nhưng cùng ta có đoạn này yêu hận giao hòa, cái này sau này..."
Trong bảo khố ngày minh Mai nói: "Lục lang, Gia Luật tát cát là Gia Luật tát cát, nữ nhi của hắn khá hơn nữa, cũng không có thể rửa cỡi tội của hắn, Kim Sa than chúng ta Dương gia tướng chết bao nhiêu binh sĩ? Cái này đại thù làm sao không báo?"
Lục lang nói: "Nhị tẩu nói rất đúng, ngươi yên tâm đi, ta sẽ không đem nhi nữ tình trường cùng nhà nước đại thù nói nhập làm một, Gia Luật trường đình cho dù đối với chúng ta có sống lại chi ân, ta cũng vậy tuyệt sẽ không đối với Gia Luật tát cát tâm từ thủ nhuyễn. Quyết chiến sắp tới, mọi người trận địa sẵn sàng đón quân địch, càng (hơn) muốn gấp bội cẩn thận, để ngừa liêu quân đánh lén, bọn họ kế này không được , khẳng định còn có thể ở có hành động. Xế chiều hôm nay, Tử Yên các ngươi một phương diện muốn bảo vệ tốt tường thành, một phương diện còn muốn lưu ý trong thành đích dị tượng, đừng làm cho liêu quân chui chúng ta đích không đáng."
Tư Mã Tử Yên lĩnh mệnh, dẫn dắt trong bảo khố ngày minh Mai, Long lan, mầm tuyết nhạn, trắng Vân phi, tím Nhược nhi chia nhau hành động đi.
Chu ngọc thiền hỏi: "Lục gia, chúng ta đây?"
Lục lang cười nói: "Các nàng mấy cái thủ thành, mấy người chúng ta thừa dịp cái này cơ hội ân ái một lát đi, ta đều tốt thời gian dài không có ân ái quá mấy người các ngươi."
Tô cơ nói: "Lục gia, để cho cái kia mấy vị tỷ muội tuần thành, mấy người chúng ta nhưng đi hưởng thụ, thật sự là có chút ý không tốt a."
Phan phượng nói: "Có cái gì ý không tốt, tối ngày hôm qua chúng ta trách nhiệm thời điểm, các nàng không phải là đã ở hưởng thụ à."
Lục lang lại nói: "Hợp lý phân công, lao dật kết hợp, liệt vào kiều thê, đi theo ta!"
Phan phượng theo thật sát lục lang phía sau, sợ như thế này đoạt không tới vị trí, thấy lục lang quẹo vào nhà mình đích phòng tắm, vội hỏi: "Lục gia, làm sao không mang theo bọn tỷ muội đi chúng ta đích mật thất chơi đây? Các nàng mấy cái còn không có được chứng kiến những chuyện đùa đồ chơi đâu."
Lục lang lại nói: "Bạch tỷ tỷ cùng hàng tỷ tỷ không phải là ở mật thất luyện công ư, các nàng chánh trị thời điểm mấu chốt, không tha quấy rầy, chúng ta xế chiều hôm nay, ở nơi này mà chơi cái thoải mái."
Tắm trong nội đường ấm áp như xuân, lục lang dẫn dắt một đám kiều thê cởi áo nới dây lưng, cùng nhau cua vào ấm áp đích trong nước hồ, kể từ khi trước trận từ nằm ngưu Quan trở lại, đều không sai biệt lắm hơn phân nửa nguyệt không có thương yêu quá cái này mấy cái kiều thê, Bạch tỷ tỷ nói rất đúng, các nàng đối với mình đích yêu cũng không so sánh với bất luận kẻ nào ít, bản thân cũng không nên đối đãi các nàng có nhẹ có nặng, nhất là trương lục hoa, Chu ngọc loan cùng Thiết Tâm lan ba giờ cô nương, cũng là mới nếm thử tình yêu, chính là cần trượng phu thương yêu thời điểm.
Lục lang trước hết đem các nàng ba cái ôm tới, ôm đến trong ngực lần lượt đích vuốt ve một bên, ba giờ cô nương mặc dù đã là vị vi nhân phụ, nhưng là cũng đều rất ngượng ngùng, nhất là Thiết Tâm lan, cùng lục lang chỉ có như vậy một lần, hôm nay nhiều như vậy thân thể trần truồng tụ ở chung một chỗ, làm cho nàng trong lòng bang bang trực nhảy, như nai con đi loạn.
Lục lang trong ngực ôm Chu ngọc loan, một cái tay còn tự nhiên vuốt ve Thiết Tâm lan trắng noản đích chân ngọc trung ương, cái kia sâu kín đích Bạch Hổ động như ấu nữ loại non nớt, dẫn tới lục lang hăng hái nổi, ngồi thẳng lên, ôm lấy Thiết Tâm lan đích Tiêm Tiêm eo nhỏ, định đưa vào.
Quả thật như xử nữ loại đích chặc, lục lang lần đầu tiên nhưng lại không thể một chút tiến vào, nắm cả Thiết Tâm lan không chịu nổi nắm chặt đích thon thả, vuốt ve phía trên cái kia trơn bóng như ngọc đích trắng mịn da thịt, ngửi sợi tóc tản mát ra đích nhàn nhạt mùi thơm lục lang tâm thần đều say. Nhìn nàng quyến rũ thanh lệ đích kiều nhan, hàng vạn hàng nghìn hào hùng đều hóa thành nhiễu chỉ nhu, lục lang nhẹ nhàng đích mài mực , an ủi: "Tiểu Tiểu Lan không nên sợ, Lục gia sẽ không làm đau ngươi."
Thiết Tâm lan khẽ gật đầu, lục lang đem nàng đặt ở hồ tắm đích ven trên, từ từ tiến vào , một bên hưởng thụ Thiết Tâm lan vô cùng đích non nớt, một bên lại đem trương lục hoa túm tới đây, hôn nàng mềm mại đích môi mềm.
Trương lục hoa mỹ con mắt bày biện ra một tia mê ly, nàng nổ lớn động tình, hai tay ôm thật chặc lục lang, môi anh đào ở lục lang trên mặt nhẹ nhàng đích hôn, giống như chuồn chuồn lướt nước(hời hợt) giống nhau, thật là như vậy tỉ mỉ tỉ mỉ, cái lưỡi thơm tho ngẫu nhiên nhảy ra kẽ răng, nhẹ nhàng một chút. Lục lang cảm thụ được nàng non nớt đích môi mềm, trương lục hoa đôi môi xuất hiện mọi nơi, đều cho hắn một loại tiêu hồn thực cốt đích khoái cảm, cảm giác kia thậm chí so sánh với lưỡng tính đích hoàn toàn giao hợp còn cường liệt hơn, lưỡi nàng tiêm thỉnh thoảng đích phun ra nuốt vào để cho cái loại nầy khoái cảm đạt đến đỉnh núi, như bước chậm đám mây, cộng thêm phía dưới Thiết Tâm lan đích mềm mại thật chặc đích bao vây, cái kia mãnh liệt đích kích thích để cho lục lang cơ hồ sinh ra phun trào đích xúc động.
Chu ngọc thiền sớm đã có chút ít nhịn không được, đem đầy đặn đích hai vú áp vào lục lang cường tráng đích sau lưng đeo, nhẹ nhàng đích ma sát ở bên trong, mình đã thoải mái đích kêu lên, lục lang biết mình gánh nặng đường xa, không dám dễ dàng bắn tinh hoa, trấn định một chút tâm thần, âm thầm thăng hoa nguyên thần, thi triển của mình ba mươi sáu loại võ nghệ, Thiết Tâm lan nơi nào chống lại lục lang trường thương rộng rãi phủ (rìu) đích xung phong liều chết, không cần thiết một khắc liền tan tác xuống tới. Thấy nàng thân thể mềm mại mềm yếu đích đã không thể nâng, cả người lại càng một trận hợp với một trận đích run rẩy, lục lang dừng lại động tác, hỏi: "Tiểu Tiểu Lan, như ngươi vậy mau là đủ rồi? Nhưng là rất không có lợi a."
Thiết Tâm lan dịu dàng nói: "Lục gia, Lan Lan thật không được, Lục gia thật sự là quá cường đại, mau để cho khác tỷ tỷ tiếp nhận ta đi."
Lục lang gật đầu, đem trương lục hoa ôm lấy, thả vào Thiết Tâm lan bên cạnh. Trương lục hoa đường cong Linh Lung đích đẫy đà thân thể cực kỳ động lòng người, thủy uông uông đích con ngươi xuân tình bốn phía, trơn mềm đích da thịt trong trắng lộ hồng, xinh đẹp quyến rũ. Dấu diếm cái kia một tia quyến rũ để cho lục lang rất là thương tiếc. Đưa tay đem nàng ôm vào trong ngực, "Bảo bối, ngươi cũng dùng cái tư thế này tốt không?"
Trương lục hoa nói: "Lục gia, tùy ngươi tốt lắm, chỉ cần là ngươi có thể cao hứng, lục hoa liền thoải mái."
Lục lang thấy nàng như thế thiện giải nhân ý, trong lòng yêu vô cùng, bàn tay to không an phận ở nàng cái mông đầy đặn lưng trắng đang lúc chung quanh du tẩu, ngậm nàng châu ngọc đích vành tai, nhẹ nhàng phun ra nuốt vào, trương lục hoa không nhịn được rên rỉ đi ra ngoài, thân thể khẽ run , nàng là một chút cũng chịu đựng không dậy nổi lục lang đích trêu chọc, chỉ cần lục lang vừa tiếp xúc với nàng, thân thể của nàng sẽ trở nên đặc biệt nhạy cảm, đối với lục lang đích vuốt ve hoàn toàn không có một tia chống cự lực. Thân thể không ngừng ở lục lang đích trêu chọc trung trung giãy dụa , lấy đạt được càng cường liệt đích khoái cảm, nàng cái kia thân thể mềm mại cũng làm cho lục lang cảm thấy phá lệ ấm áp, để cho lục lang dâng lên dục vọng mãnh liệt.
Lục lang cái hai ba cái nhổ ra chuẩn bị, sẽ làm cho nàng thở gấp không thôi, trên trán cũng hiện lên lên một tầng thật mỏng đích mồ hôi hột, hai tay dùng sức án lấy lục lang cặp kia làm ác đích bàn tay to, trong mắt hiện ra một tia kỳ cầu đích thần sắc. Thấy nàng lo lắng đích thần sắc, lục lang ngừng lại, lẳng lặng đích ôm nàng, không hề nữa trêu chọc nhổ ra nàng hỏa diễm, "Bảo bối, nơi này cũng không còn cái gì ngoại nhân, ngươi nên buông lỏng liền buông lỏng một chút, hiện tại Lục gia cấp cho ngươi!"
"Ân" trương lục hoa thâm tình nhìn lục lang đích bảo bối một cái, rồi lại lặng lẽ cúi đầu, mặt gáy ngọc đều bịt kín một tầng nhàn nhạt đích đỏ ửng, hiện ra chưa bao giờ có đích thẹn thùng. Lục lang hai cái tay thật chặc đích nâng nàng hoàn mỹ không tỳ vết đích long mông, dùng sức về phía trước mượn hơi, hết sức đích xoa bóp cái kia trên bộ ngực sữa đầy đặn đích thịt non, ở nàng hai chân thon dài đang lúc bồi hồi, một chút một chút nhẹ nhàng đích ma sát mà vào, cái kia sướng khoái đích cảm giác để cho lục lang đem nàng ôm càng chặc hơn, cảm thụ được bộ ngực sữa của nàng đích mềm mại, thở nhẹ (nộ) khí, "Không nghĩ tới lục hoa cũng học xong gặp hoạ rồi!"
Vừa nói bàn tay to vỗ nhẹ một chút nàng mông đẹp.
Trương lục hoa quyến rũ cười một tiếng, đôi mắt đẹp hàm xuân, như nước mùa xuân loại đích đôi mắt đẹp hàm tình mạch mạch, cái kia mê người hình thái, để cho lục lang thắm thiết đích cảm nhận được nàng trưởng thành hẳn là như thế đích nhanh chóng, đánh giá lại dùng không được bao nhiêu thời gian, cái tiểu nha đầu này sẽ biến thành một cái thành thục đích thiếu phụ. Lục lang cũng là không hề nữa thương hương tiếc ngọc, sau khi đi vào liền chỉ huy tiến mạnh, trương lục hoa so với Thiết Tâm lan mặc dù lão đạo một chút, nhưng là cũng không chịu nổi lục lang đích toàn lực tiến công, công phu : thời gian không lớn cũng đã thở gấp thở phì phò. Nàng khe khẽ dò đứng người dậy, bắt được lục lang đích tay cánh tay, duyên dáng gọi to nói: "Lục gia, lục Hoa Chân là yêu ngươi chết bầm, van cầu ngươi cho ta đi."
Nhìn nàng cái kia khẩn cấp đích ánh mắt, như mưa sau đích thải hồng để cho lục lang tâm thần run lên, cái nhìn kia đem lục lang đích dục vọng hoàn toàn bốc cháy lên. Thấy lục lang trong mắt đích hừng hực dục hỏa, trương lục hoa cũng cảm thấy mình đích thân thể ở cháy, đôi mắt đẹp như muốn tràn đầy thủy, cả người trở nên nóng hổi, tầng kia nhàn nhạt đích màu đỏ làm cho nàng càng lộ vẻ kiều diễm. Mới vừa rồi một ít thanh yêu cầu, nàng không biết hao tốn bản thân bao nhiêu dũng khí, còn chưa từng có như vậy chủ động đích yêu cầu quá, trương lục hoa sau khi nói xong, trên mặt đã sớm không phải là đầy rặng mây đỏ.
"Để cho ta tới hảo hảo đích tưởng thưởng của ta tốt phu nhân!"
Nhìn nàng cái kia xuân tình nhộn nhạo đích mê người bộ dáng, lục lang đích tâm nóng lên, thử nghĩ xem phía trước, lại là đối với cái này mấy cái ngượng ngùng đích tiểu cô nương dễ chịu quá ít, lần này không phải là cho nàng không được, lục lang quyết định chú ý, bàn tay to dò trên bộ ngực sữa của nàng, vuốt ve vỗ về chơi đùa nàng Ngọc Phong. Trương lục hoa ôm chặc lục lang đích hổ thân thể, trên mặt như hoa đào một loại đà hồng, dùng sức đích giãy dụa thân thể mềm mại, dùng mềm mại đích hai vú ma sát lục lang thủ chưởng.
Vuốt vuốt nàng cái kia mặc dù không quá đầy đặn nhưng tuyệt đối kiên quyết đích hai vú, trương lục hoa cả người run lên, trong miệng đỏ phát ra từng tiếng yêu kiều, tận tình đích reo hò, ngọc thủ ở lục lang trên cánh tay dùng sức đích bấm đi xuống, cái kia vô tận thỏa mãn làm cho nàng chỉ muốn tình nhân mau sớm đích cho mình."Lục gia!"
Nàng cao cao nhô lên bộ ngực sữa của mình, cho dù lục lang đùa bỡn của mình kiêu ngạo, "Mau cho ta, cho lục hoa! Lục hoa nhớ quá muốn."
Lục lang ừ, hồng Quan một mở, nóng hầm hập tinh hoa đổ đầy trương lục hoa đích Đào Nguyên, trương lục hoa cực độ thỏa mãn đích trống rỗng mềm đi xuống, "Lục gia, ta tốt thỏa mãn a."
Lục lang cười nói: "Bảo bối nhóm, không nên gấp gáp, chỉ cần yêu cầu thích hợp, Lục gia tận lực thỏa mãn."
Chu ngọc thiền cười khanh khách vòng qua, dịu dàng nói: "Lục gia, ta cũng muốn chứ sao."
Lục lang nói: "Chờ ta trước ân ái ngươi một chút tiểu muội rồi hãy nói."
Chu ngọc loan ôn nhu nói: "Cảm ơn Lục gia."
Lục lang đem nàng cũng thả vào hồ tắm dọc theo trên, sau khi đi vào, lục lang một bên động tác vừa nói: "Mấy người các ngươi Tiểu muội muội, cũng muốn tranh khí a, xem một chút người nào trước cho Lục gia ta sinh hạ nhi tử, đến lúc đó, Lục gia có giải thưởng lớn a."
Chu ngọc loan cùng trương lục hoa, Thiết Tâm lan ba cái cũng đều là che miệng cười trộm, lục lang đem Chu ngọc loan trấn an xong, quay người lại, đã đem Chu ngọc thiền ôm lấy nói:: "Tao, xem ra ngươi đã chờ đã lâu rồi, có phải hay không vô cùng tưởng niệm Lục gia tới dỗ dành ngươi a."
Lục lang giơ lên nàng một con chân trắng, giữa hai chân cái kia róc rách nước chảy cho thấy nàng giờ phút này là cở nào đích trống trải!"Ngoan tao!"
Lục lang Hướng nàng hạ thể tìm tòi, quả nhiên đã là ướt nhẹp đích một mảnh. Tách ra nàng thon dài bền chắc đích chân ngọc, nhẹ nhàng đỉnh đầu, liền tiến vào cái kia làm cho mình thần hồn điên đảo đích nóng ướt.
"Lục gia!"
Chu ngọc thiền tiếng kêu hừ kêu, lục lang nâng lên nàng cái kia rất tròn phong long đích mông ngọc, hai người cứ như vậy đứng vững hoàn toàn kết hợp. Nàng cái kia Linh Lung lồi di động đích thân thể mềm mại ở lục lang cái kia đánh sâu vào đích lực đạo hạ trên dưới lay động, hai vú cái mông đầy đặn tạo thành một đạo kinh tâm động phách đích đường vòng cung. Lục lang ôm lấy nàng mông tròn điên cuồng đích động tác, mỗi một cái đều đã tới thân thể nàng đích chỗ sâu nhất, cái kia tiêu hồn thực cốt đích khoái cảm để cho ta không nhịn được rên rỉ đi ra ngoài. Nàng cái kia phấn hồng đích nụ cười, liên tục không ngừng đích yêu kiều càng làm cho lục lang nhiệt huyết mênh mông, toàn bộ trong phòng tất cả đều là tình yêu nam nữ thanh âm, Chu ngọc thiền cái kia phóng đãng đích tiếng kêu lại càng nối liền không dứt.
Thu thập xong Chu ngọc thiền, lục lang đã là mồ hôi đầm đìa, đem Chu ngọc thiền kiều mỵ đích thân thể ném tới trong nước, bản thân còn lại là làm được bên cạnh cái ao trên, mặc dù hơi có mệt mỏi, vẫn như cũ Kim Thương Bất Khuất. Phan phượng hầu nhanh chóng nhào lên, hai chân tách ra ngồi ở lục lang đích trên đùi, ngọc thủ ôm lục lang đích bả vai, cả người cũng té ở lục lang trong ngực.
Lục lang ha hả cười nói: "Phượng tao, ngươi hiện tại càng ngày càng cùng thiền tao giống nhau, mỗi lần cũng là như vậy muốn đứng lên không có đủ, ngươi biết ta là cái gì đem ngươi phân đến một lần tổ sao? Chính là muốn nhìn các ngươi một chút lượng đến tột cùng ai hơn tao."
Phan phượng tự hành động tác , cái kia phong tình vạn chủng đích quyến rũ, để cho lục lang đối với nàng càng thêm tán thưởng, bàn tay to vuốt vuốt nàng một ít song đích đầy đặn đích Ngọc Phong, cái kia mềm mại chặt chẽ đích mềm mại không được đích trên dưới lên xuống, càng làm cho lục lang cả người đều say. Phan phượng cũng kìm lòng không đậu không nhịn được kêu ra tiếng, nhiệt tình đích giãy dụa cái mông đầy đặn, nghênh hợp với lục lang đích đánh sâu vào, trong miệng gọi gọi liên tục.
Cuồng phong bạo vũ sau, hai người thật chặc ôm nhau, đều kịch liệt đích thở hào hển."Phượng tao, ta van xin ngươi không nên câu dẫn ta có được hay không? Ngươi cũng biết, ngươi là nhiều mê người, vứt mấy cái mị nhãn còn không đem Lục gia hồn đều phác thảo đi!"
Phan phượng không khỏi đại xấu hổ , trong lòng cũng âm thầm vui mừng, lục lang đích phản ứng làm cho nàng cảm thấy hắn đối với mình đích mê luyến, từ lục lang đối với mình thân thể đích mê muội có thể thấy được lốm đốm. Ngọc thủ nhẹ nhàng đích chủy lục lang đích lồng ngực, e thẹn nói: "Ngươi còn nói! Nhân gia không làm chứ sao."
Lục lang ôm hôn nàng nói: "Bảo bối, ai bảo ngươi quyến rũ e rằng người có thể ngăn đâu! Lục gia bây giờ nhìn đến ngươi cái này bức liêu nhân bộ dạng, thật là có chút ít khó có thể chịu được đâu."
Dứt lời, ôm Phan phượng đích nhu mông, lại bắt đầu lần thứ hai chinh chiến, lần này cái khay Phong nhưng thật ra biết điều, dù sao mới vừa rồi đã được đến thỏa mãn, phía sau còn có nhiều cái tỷ muội chờ đâu rồi, cho nên cố gắng phối hợp lục lang đích động tác, làm cho mình rất nhanh liền tiến vào cao trào, muốn đủ rồi sau, tự giác đích từ lục lang trên người trợt xuống.
Lam Liễu cùng Tô cơ lẫn nhún nhường một phen, lục lang vẫn là đem lan Liễu ôm lên, ở nàng trắng noản đích trên mặt nhẹ nhàng đích hôn một ngụm, nắm ở eo nhỏ của nàng, ha ha cười nói: "Bảo bối của ta mà Tiểu Lan lan Thật kinh khủng xấu hổ a."
Lan Liễu Ôn nhu đích ngồi ở lục lang trong ngực không nói gì thêm, nhắm lại đôi mắt đẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn dán lên lục lang đích lồng ngực, ngọc thủ nhẹ vỗ về lục lang đích cơ ngực, nhẹ nhàng nhún mông ngọc, hưởng thụ cái này khó được đích thương yêu.
Lục lang hưởng thụ lan Liễu đích ôn nhu, hai tay tự nhiên đích cầm hai vú của nàng, lan Liễu hiểu rõ hai vú không phải là quá đầy đặn, lại là đầy đủ kiên quyết, không có một chút rủ xuống đích dấu hiệu, kiêu ngạo đích cao cao nhô lên. Bị(được) lục lang nắm trong tay, lại càng co dãn mười phần đích chấn động lục lang đích hai tay, cái kia tràn đầy cảm giác để cho lục lang vô cùng thư sướng, không khỏi tung mình đem nàng đặt ở phía dưới, bàn tay to tăng thêm khí lực tận tình đùa bỡn, ngón cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng đích vân vê nàng phía trên đích anh đào.
Lan Liễu Ngọc cả người run lên, ở lục lang đích vuốt ve, có bắt hay không đồng tiến vào trạng thái, lục lang trường thương rộng rãi phủ (rìu) đích triển khai thế công, lan Liễu kiên trì trong chốc lát, lập tức chống đỡ không được ngẩng đầu nhìn vẻ đẹp của nàng con mắt, nhìn lục lang, trong ánh mắt tràn đầy nhu tình, đối mặt lục lang đối với nàng hai vú đích xâm phạm, nàng cũng không nữa kháng cự, yên lặng đích thừa nhận . Nàng đối với lục lang phóng túng càng (hơn) kích khởi lục lang đích kích tình, đem nàng Ngọc Phong cầm thật chặc, lực mạnh đích nhu động ở bên trong, lại càng chỉ huy tiến mạnh. Lan Liễu rốt cục không nhịn được động tình lên, phát ra trận trận rên rỉ, một đôi ngọc thủ thật chặc đem lục lang đích eo hổ ôm lấy, hài lòng đích tiến vào cao trào.
Cuối cùng đích Tô cơ, xấu hổ mang e sợ đi tới lục lang bên cạnh, thấy lục lang mê đắm đích ngoắc, Tô cơ ngầm hiểu đích cúi người xuống, mở ra ấm áp đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng, đem lục lang đích hùng tráng thật chặc bao ở, lục lang thư thích đích nằm xuống, hưởng thụ Tô cơ đích ôn nhu, mấy vị khác kiều thê cũng xúm lại tới đây, rối rít mở ra miệng anh đào nhỏ, hướng về phía lục lang khai triển : mở rộng toàn thân thảm kiểu đích xoa bóp.
Dĩ nhiên công cụ chỉ có cái lưỡi thơm tho cùng môi mềm, Chu ngọc thiền cùng Phan phượng mỗi người được chia lục lang một cái chân to, lan Liễu cùng Chu ngọc loan mỗi người được chia một cánh tay, Thiết Tâm lan cùng trương lục hoa còn lại là ôm lục lang đích đầu, thay phiên cùng hắn mật hôn, lục lang trên tay cũng không nhàn rỗi, một lát sờ sờ trương lục hoa đích tiêu tiêu Ngọc Phong, một lát sờ sờ Thiết Tâm lan đích Bạch Hổ động, cái kia hùng tráng đích anh hùng lại càng ở Tô cơ trong miệng càng lúc cường đại. Tô cơ không nhịn được sải bước lục lang đích eo hổ, ôn nhu đích cùng lục lang kết hợp ở chung một chỗ, nàng cùng nhau vừa rơi xuống, để cho lục lang không khỏi nóng Huyết Phí vọt, trong mắt ứa ra ánh lửa, bàn tay to đưa tới vuốt ve Tô cơ đích mặt ngọc, Tô cơ nhưng đem lục lang đích bàn tay to di động xuống dưới, đặt ở bản thân trên bộ ngực sữa, ngọc thủ mang theo lục lang đích bàn tay to nhẹ nhàng đích vỗ về chơi đùa bộ ngực của nàng. Ở nàng trong tay ngọc, lục lang ở nàng kéo hạ vuốt ve bộ ngực sữa của nàng, cho lục lang một loại kỳ lạ đích cảm thụ, lúc trước cái kia ngập trời dục hỏa từ từ đích chậm lại, thay vào đó là vô hạn đích nhu tình.
"Tô cơ!"
Lục lang khẽ gọi một tiếng, "Lục gia! Thư thái như vậy sao?"
Tô cơ từ từ lên xuống , dùng bản thân mềm mại kích thích lục lang, lục lang gật đầu nói: "Tô cơ, ngươi thật là một hữu tâm nhân a, rõ ràng có thể suy đoán nhận được Lục gia đích nội tâm."
Tô cơ vẫn duy trì vốn có đích động tác, tiếp tục dùng ôn nhu nhất đích động tác dỗ dành lấy lục lang, cả người nàng ngửa ra sau, một đầu mái tóc về phía sau như thác nước rủ xuống, trước ngực Ngọc Phong lại càng theo thân thể đích lên xuống có tiết tấu đích nhảy lên.
Trải qua một trận ôn nhu đích triền miên, lục lang rốt cục đem tinh hoa bộc phát ở Tô cơ trong cơ thể, do mấy vị kiều thê làm bạn, ở ấm áp đích trong bồn tắm nghỉ ngơi một khắc, lục lang tỉnh ngủ sau, khách khí mặt sắc trời thấy đen nói:: "Mấy vị lão bà, khuya hôm nay các ngươi tuần thành cần phải nhiều hơn chú ý, liêu quân phái sở theo lương đến đây hạ độc không có đắc thủ, khẳng định còn có thể lại đến trả thù, liêu trong quân cũng có rất nhiều cao thủ, ngàn vạn không làm cho bọn họ lẫn vào phi hổ thành."
Liệt vào kiều thê cùng kêu lên nói: "Lục gia, chúng ta nhớ lấy."
Ăn xong cơm tối, lục lang đi theo Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng đi tới mật thất, hỏi: "Hai vị tỷ tỷ, các ngươi xế chiều hôm nay đích tu hành như thế nào?"
Thứ 280 chương
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Lục lang, chúng ta đang muốn cùng ngươi thương lượng đâu rồi, luyện Tứ Tượng Quy Nguyên thật sự là rất tu nhân, cần phải ta cùng Bạch tỷ tỷ tâm linh tương thông không thể."
Lục lang nói: "Cái kia thì thế nào rồi? Có cái gì tu nhân đích?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Ngươi có điều không biết, thúc đẩy Tứ Tượng Quy Nguyên phía trước, ta phải cùng Bạch tỷ tỷ lẫn vuốt ve, mới có thể cả người hợp nhất, nguyên thần mới có thể chung tan ra, nguyên thần hợp nhất sau, chúng ta đích nguyên thần luôn là muốn chi phối chúng ta làm một chút không giải thích được chuyện tình, nói ra rất tu nhân, thấy Bạch tỷ tỷ cũng rất thẹn thùng, ta cảm thấy vẫn là không nên tu luyện đi."
Lục lang suy nghĩ một chút nói: "Một khi tỷ thí chín Thiên Huyền Phật, coi như chúng ta ba cái liên thủ, có hay không phần thắng?"
Bạch Phượng hoàng lắc lắc đầu nói: "Chúng ta đích nguyên thần quá thấp, lấy pháp đối với pháp, rất khó phá hắn đích pháp thân. Nếu muốn thắng vì đánh bất ngờ, cần phải ba người hợp lực."
Lục lang nói: "Cho nên chúng ta nhất định phải tu luyện Tứ Tượng Quy Nguyên, hiện tại ta và các ngươi lượng cũng đã có thể đạt tới Tứ Tượng Quy Nguyên đích pháp hiệu, duy chỉ có hai người các ngươi không thể Tứ Tượng Quy Nguyên, ta đề nghị các ngươi vẫn là loại bỏ tạp niệm, sớm một chút thần công hoàn thành, hai người các ngươi cũng là trong lòng của ta rất, vì luyện thành thần công, coi như lẫn lúc đó có chút mập mờ cũng không coi là cái gì quá đáng chuyện, huống chi hai người các ngươi cũng là cực kỳ đoan trang chính phái người, Lục gia ta sẽ không ăn dấm."
Bạch Phượng hoàng ừ nói:: "Lục lang, nhắc tới cũng rất thú vị , trước kia ta mặc dù tu thần, nhưng là đối với tu thần thật sự là biết đến quá ít. Hôm nay rốt cuộc biết rồi, thì ra là chúng ta đích nguyên thần, thật sự có tánh mạng, bình thường chúng ta có thể chi phối nó, khiến nó trợ giúp chúng ta thăng hoa công lực. Nhưng là một khi Tứ Tượng Quy Nguyên sau, liền biến thành nguyên thần chi phối chúng ta. Còn có nguyên thần không có phận chia nam nữ, mỗi người đích nguyên thần tu luyện thành hình sau, đều cùng ngươi giống nhau, sắc vô cùng."
Nói xong, Bạch Phượng hoàng ha ha cười lên.
Lục lang kinh ngạc nói: "Sẽ cùng ta giống nhau?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Vậy còn giả dối rồi, cô gái lúc đó Tứ Tượng Quy Nguyên, có thể đạt tới trống rỗng hóa mình đích cảnh giới, nói là trống rỗng hóa mình, thật ra thì đúng vậy để cho nguyên thần chủ khống nhục thể của mình."
Lục lang nói: "Vậy chúng ta đích nguyên thần có phải hay không cùng chúng ta một lòng a? Nó có thể hay không bán đứng chúng ta?"
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Cái này ngươi yên tâm, nguyên thần cùng thân thể, ở trên căn bản là không có biện pháp hoàn toàn chia lìa, nếu như thân thể chết đi, nguyên thần cũng sẽ đi theo diệt vong, giống như trước nguyên thần diệt vong, thân thể cũng sẽ được(bị) dính líu, nhẹ thì võ công toàn phế, nặng thì bị mất mạng, hai người lúc đó, hỗ trợ lẫn nhau, cũng có thể nói sống nương tựa lẫn nhau, ai cũng không thể không có người nào. Ngoài ra nguyên thần cái cụ bị linh tính, không cụ bị tư tưởng, nó mặc dù thiên về hưởng lạc, cũng không cố tình làm ác, càng sẽ không rắp tâm bất lương."
Lục lang nói: "Ta hiểu được, nói trắng ra là nó chính là chúng ta đích sinh mạng thứ hai, chúng ta chỉ có bảo vệ nó, tu luyện nó, mới có thể hảo hảo đích lợi dụng nó."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Có thể cho là như vậy."
Ba người đang mật thất nghiên cứu tu luyện nguyên thần đích bí quyết, thình lình nghe bên ngoài một trận đại loạn, Bạch Phượng hoàng nói: "Có biến, mau đi xem một chút!"
Ba người cùng đi ra mật thất, đi tới phía ngoài, chỉ thấy thiên tỉnh trong sân trong, tiếng người ồn ào, lục lang chạy tới vừa nhìn, chỉ thấy bản thân một ít giúp kiều thê, riêng của mình cầm trong tay binh khí, đem một cái Đại hòa thượng vây vào giữa, lục lang định thần nhìn lại, hòa thượng kia chính là chín Thiên Huyền Phật. Trong lòng kinh hãi, vội vàng quát bảo ngưng lại liệt vào kiều thê không nên hành động thiếu suy nghĩ, biết Đại hòa thượng lợi hại, vì tránh khỏi thương vong, lục lang ý bảo mọi người hơi lui về phía sau một chút. Sau đó hướng chín Thiên Huyền Phật Đạo: "Chín Thiên Huyền Phật, ngươi cái này yêu tăng, ở Kim Sa than Lục gia nhất thời khinh thường, bại trong tay ngươi, ngươi còn tưởng là ta thật sợ ngươi phải không? Rõ ràng dám len lén lẻn vào của ta phi hổ thành tới làm loạn?"
Chín Thiên Huyền Phật cười lạnh nói: "Bại tướng dưới tay, dám can đảm nói dũng? Bổn quốc sư mới thu một cái đồ đệ, cũng đối với kia hết sức coi trọng, không nghĩ tới lại bị ngươi chặt xuống đầu người, giắt nói trên cửa thành, đây không phải là rõ ràng Hướng bổn quốc sư thị uy sao?"
Lục lang cười nói: "Xem ra ngươi cái này phá hòa thượng cũng thật là không có ai duyên, liền sở theo lương cái loại nầy hạ lưu đích tiểu tử, cũng có thể bái ngươi làm thầy, nói cho ngươi biết, trước đó vài ngày, hắn nghĩ nhận thức ta làm sư, ta còn không có đồng ý đâu rồi, ngươi biết tại sao không?"
Chín Thiên Huyền Phật không cười đích hỏi: "Vì sao?"
Lục lang nói: "Còn không phải là bởi vì ở giữa cách ngươi cái này vương bát con bê, cái này kêu là cá tìm cá, hà tìm hà, bọ hung chuyên tìm con cóc."
Lục lang bên cạnh đích liệt vào kiều thê nhất thời một trận cười vang, chín Thiên Huyền Phật thanh nghiêm mặt nói:: "Dương lục lang, hôm nay bổn quốc sư không đấu với ngươi miệng, ta là phụng nam viện Đại vương chi mệnh, tới thỉnh tiểu quận chúa trở về."
Dứt lời, hắn ánh mắt lợi hại hướng trắng Tuyết phi phía sau đích Gia Luật trường đình trông đi qua. Gia Luật trường đình trong lòng thẹn với phụ vương, mặc dù lục lang cho nàng đại tác phẩm đạo lý, nhưng là Gia Luật tát cát dù sao cũng là cha ruột của mình, Gia Luật trường đình lại là từ nhỏ ở Gia Luật tát cát nghiêm nghị đích đốc xúc trung lớn lên, mặc dù biết phụ vương tàn bạo bất nhân, nhưng là còn chưa từng có sinh lòng quá lòng phản nghịch. Thấy chín Thiên Huyền Phật tìm đến mình, đã là kinh hãi không biết nên như thế nào cho phải.
Lục lang cười nói: "Phá hòa thượng, ngươi chỉ sợ là nhận lầm người sao, tại chỗ đích những thứ này xinh đẹp cô gái, đều là của ta ái thê, nơi đó có ngươi muốn tìm đích cái gì cái gì Quận chúa?"
Chín Thiên Huyền Phật lạnh lùng nói: "Ta đây là tiên lễ hậu binh, các ngươi nếu thật là không tán thưởng, không tha tiểu quận chúa chạy lời mà nói..., bổn quốc sư cần phải đang bay Hổ thành đại khai sát giới ."
Lục lang trong lòng cả kinh, biết chín Thiên Huyền Phật đích lợi hại, hôm nay mặc dù là tại chính mình đích cửa nhà, nhưng là đã biết chút ít kiều thê trong, có thể phái trên công dụng đích thật sự không nhiều lắm, trừ Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng, những thứ khác đi lên cũng là cho không, vốn là mầm tuyết nhạn còn có thể làm nửa trợ thủ, nhưng là nàng nội thương chưa khỏi hẳn, ai! Nếu là Tiêu xước có thể ở là tốt, cũng không biết Tiêu xước đích sáu chuôi ngự kiếm có thể hay không cắt lấy cái này hung tăng đích đầu chó?
Nghĩ tới Kim Sa than đích thảm cảnh, nữa hồi tưởng lại Tứ tỷ cũng bị (được) cái này hung tăng đánh cho thành trọng thương, đến nay sinh tử không rõ, lục lang đối với chín Thiên Huyền Phật hận đến hàm răng ngứa, nhẹ giọng hỏi Bạch Phượng hoàng: "Bạch tỷ tỷ, hiện tại đã là cỡi hổ khó xuống rồi, ba người chúng ta đánh cái này con lừa ngốc, có thể hay không được?"
Bạch Phượng hoàng mặc dù trong lòng không có phần thắng, nhưng là lúc này cũng sẽ không tự hạ tinh thần, nàng Nga Mi giận liễm nói: "Lục lang, cái này hung tăng là ở ghê tởm, chúng ta nhiều người như vậy, sợ hắn làm chi?"
Lục lang vừa nghe, nhất thời trong lòng giống như ăn một viên định tâm hoàn, hướng chín Thiên Huyền Phật mắng: "Con lừa ngốc, Lục gia hôm nay quản gọi ngươi chỉ có tới chớ không có lui, các lão bà, mọi người mau tránh ra một chút, nhìn Lục gia thu thập cái này hung tăng!"
Liệt vào kiều thê cũng biết chín Thiên Huyền Phật tuyệt không phải bình thường địch nhân, cũng biết nhất định , vừa rối rít lui về phía sau một chút, kéo ra vây quanh đích giá thế, phía bên ngoài hô ứng.
Lục lang những ngày qua nghỉ ngơi dưỡng sức, kể từ khi nguyên thần lên cấp sau, còn không có chân chính đích luyện qua, lần này mượn chín Thiên Huyền Phật thử đao rồi, ở Thất Tinh lâu cùng Bạch Phượng hoàng học đích Huyền Thiên chín kiểu cũng có thể phái trên công dụng rồi, hắn lộ ra Tử Ngọc kim đồng kiếm, hướng chín Thiên Huyền Phật nhào đầu về phía trước, cổ tay run lên, một mảnh Kim Quang Kiếm mưa liền hướng chín Thiên Huyền Phật chạm mặt giội ngày trước.
Chín Thiên Huyền Phật biết lục lang bản lĩnh, đối với hắn căn bản là không cười một chú ý, tăng bào run lên, thân hình tà phiêu chi tiếp xúc, đã thăng hoa mười đạo quỳ la đi ra ngoài, quát một tiếng: "Phi Long Tại Thiên!"
Nhất thời mây đen quay cuồng , thập con màu đen Ác Long quanh quẩn ra, các vị tỷ muội kinh hãi vừa rối rít hướng về sau thối lui mấy bước. Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng cũng không có gấp gáp cho viện thủ. Bạch Phượng hoàng quát lên: "Lục lang, không nên gấp gáp, dùng Huyền Thiên thức thứ hai phá hắn!"
Lục lang cao gọi: "Tốt lắm!"
Thân hình gập lại, đại khom người Tử Ngọc kim đồng kiếm chém ra, một dãy băng tinh lưu cầu vồng, hàng vạn hàng nghìn bóng kiếm sái ra, trong suốt chiếu sáng, đầy trời tinh lưu, hướng cái kia bay đầy trời cuốn đích Ác Long bay chém qua đi. Lần trước cùng chín Thiên Huyền Phật ác đấu lúc, lục lang trong tay lại không thấy tiện tay đích người, càng không có thích hợp võ công của, hiện tại có Bạch Phượng hoàng ở phía sau chỉ điểm, cộng thêm chủ tràng tác chiến, tinh thần tràn đầy, cho dù bản thân đơn đả độc đấu không được, còn có thể tiến hành quần đấu. Cho nên, lục lang mượn tinh thần của mình, cộng thêm Huyền Thiên chín kiểu vốn chính là kiếm thuật trong đích tinh hoa, một đường kiếm quang ngày trước, lại đem chín Thiên Huyền Phật tấn công đích ứng phó không kịp, hộ thân đích thập con Ác Long cũng bị (được) lục lang chém rụng một nửa, hắn mồ hôi lạnh ngã mạo, lại là thẹn quá thành giận, một lần nữa phát công lần nữa thăng hoa mười đạo quỳ la đi ra ngoài, "Phi Long Tại Thiên! Tu La Minh giới ba!"
Lần này lại là đem đại chiêu liên hoàn đánh ra, lục lang mắng: "Ngươi con lừa ngốc, trừ cái này chó má Minh giới ba, thì không thể điện tới mới mẻ đích? Còn phải Lục gia ở nơi này dạng khó chịu."
Nghênh đón cái kia ngàn vạn cái giương nanh múa vuốt đích tà ác Quỷ Hồn, lục lang một ngụm Tử Ngọc kim đồng trên thân kiếm hạ bay múa, thật là có chút ít mệt mỏi. Bạch Phượng hoàng vội vàng nói: "Lục lang, đổi lại dùng Huyền Thiên thức thứ tám phòng ngự."
Lục lang vội vàng thân hình lui nhanh ở bên trong, Tử Ngọc kim đồng trên thân kiếm hạ huy vũ, không cầu có công, chỉ cầu phòng ngự, Tử Ngọc kim đồng kiếm khiến cho mưa gió không ra, mật như sắt thùng, mũi kiếm run lên, kiếm hoa nghìn đóa bảo vệ toàn thân cao thấp, đem bản thân dầy đặc bao ở, hàng vạn hàng nghìn Phi Vũ kiếm quang phiêu di không chừng, nhưng khó lọt, đem nhào đầu về phía trước đích hàng vạn hàng nghìn Quỷ Hồn toàn bộ chém rụng. Nhưng là lục lang bộ kiếm pháp kia dù sao chỉ luyện hậu cần thành hỏa hầu, muốn hoàn toàn chống lại chín Thiên Huyền Phật đích điên cuồng công kích, vẫn đang là phí sức, mắt thấy lục lang đáp ứng không xuể, Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng kêu lên: "Lục lang, đổi lại dùng phong hỏa Lôi Đình trận! Ta tới giúp ngươi."
Cường địch trước mặt, lục lang không dám đùa lửa, kiếm hoa run lên bảo vệ tự thân, đồng thời nhanh chóng thăng hoa bát nguyên thần, quát lên: "Phong hỏa Lôi Đình trận!"
Xích màu xanh khí lãng cuồn cuộn ra, mang theo bền bỉ xác ngoài đích màu lam ngọn lửa, đem lục lang toàn thân bao vây ở trong đó, cái kia hàng vạn hàng nghìn Quỷ Hồn đều bị cự chi môn ngoài. Mộ Dung Tuyết hàng thấy lục lang vẫn không thể chiến thắng chín Thiên Huyền Phật, xem ra chỉ có mọi người quần đấu rồi, nàng lộ ra ba thước Thanh Phong đồng thời, Bạch Phượng hoàng đã cầm trong tay Tử Ngọc ngân đồng kiếm hướng chín Thiên Huyền Phật nhào tới.
Chín Thiên Huyền Phật thấy Bạch Phượng hoàng thế tới hung mãnh, cũng không dám khinh thường, phân ra ba đường Hắc Long tới ứng chiến, Bạch Phượng hoàng đang ở giữa không trung, một tiếng kiều tra, trong tay Tử Ngọc ngân đồng kiếm vạn kiếm Quy Nguyên, giận phách xuống. Ầm ầm sét đánh trong tiếng, kiếm quang chợt phát sáng chợt diệt, một đạo quang bắn đẩu ngưu đích kiếm quang như điện đánh xuống, mây dày gắn đầy đích trên tia chớp hạ cức, Lôi công đánh chùy, điện mẫu soi gương, một đạo bạc cầu vồng dường như điện trụ chiếu sáng đại địa, khắp nơi đều bạc, đang ở đó một khắc, điện trụ liên tiếp thiên địa, chuyển được Càn Khôn, thiên tiếp xúc, tiếp xúc thiên, không tiếp tục thiên địa khác biệt, Càn Khôn chi phân. Lại như bổ ra hư không, đem Trường Thiên chém làm hai nửa, thần uy đến đây, tột đỉnh.
Thứ 281 chương
Chín Thiên Huyền Phật thấy Bạch Phượng hoàng thế tới hung mãnh, cũng không dám khinh thường, phân ra ba đường Hắc Long tới ứng chiến, Bạch Phượng hoàng đang ở giữa không trung, một tiếng kiều tra, trong tay Tử Ngọc ngân đồng kiếm vạn kiếm Quy Nguyên, giận phách xuống. Ầm ầm sét đánh trong tiếng, kiếm quang chợt phát sáng chợt diệt, một đạo quang bắn đẩu ngưu đích kiếm quang như điện đánh xuống, mây dày gắn đầy đích trên tia chớp hạ cức, Lôi công đánh chùy, điện mẫu soi gương, một đạo bạc cầu vồng dường như điện trụ chiếu sáng đại địa, khắp nơi đều bạc, đang ở đó một khắc, điện trụ liên tiếp thiên địa, chuyển được Càn Khôn, thiên tiếp xúc, tiếp xúc thiên, không tiếp tục thiên địa khác biệt, Càn Khôn chi phân. Lại như bổ ra hư không, đem Trường Thiên chém làm hai nửa, thần uy đến đây, tột đỉnh.
Mầm tuyết nhạn thấy kinh hãi, thầm nghĩ: "Bạch tỷ tỷ rõ ràng hiểu được Thiên Sơn ngự kiếm đích Tử Nhật tây tới?"
Nhìn lại Bạch Phượng hoàng một kiếm cương mãnh vô cùng, mà phát ra ra đích khổng lồ kiếm khí, huống chi đem chín Thiên Huyền Phật đích ba đường Hắc Long toàn bộ chém rụng, đồng thời thân hình theo vào, trường kiếm thẳng vào, muốn phá chín Thiên Huyền Phật đích hộ thể pháp thân, chín Thiên Huyền Phật thấy nàng kiếm pháp lợi hại như thế, vội vàng thu hồi công kích lục lang đích đại chiêu, đồng thời thân hình tà lui, quát một tiếng: "Nhưng não!"
Âm thầm lại là thăng hoa mười đạo quỳ la, đem lợi hại nhất đích công kích chiêu số len lén sử đi ra, mười đạo quỳ la đích cao nhất công kích chiêu số trừ Tu La Minh giới ba còn có Tu La Phách Thiên, một chiêu này chính là chỉ một đích công kích chiêu số, lực sát thương mặc dù lợi hại, nhưng là cũng tương đối tiêu hao quỳ la.
Bạch Phượng hoàng bực nào thông minh cơ cảnh, thấy chín Thiên Huyền Phật thân hình lui về phía sau, rất có thể muốn công kích bản thân, cho nên buông tha cho đánh giết cơ hội của hắn, cũng đánh ra phong hỏa Lôi Đình trận ngăn địch, một đạo màu đen tia chớp trực tiếp đánh ở Bạch Phượng hoàng đích phòng Ngự Khí trên tường, chấn đắc Bạch Phượng hoàng cả người phát run, thầm nghĩ: "May là bản thân phòng ngự kịp, nếu không tất nhiên trọng thương cho hắn chính là thủ hạ."
Nhìn thấy Bạch Phượng hoàng cũng sẽ Dụng Tu Thần giới đích phong hỏa Lôi Đình trận phòng ngự, chín Thiên Huyền Phật tức oa nha nha quái khiếu, thăng hoa quỳ la, đánh trúng công lực Hướng xông phá Bạch Phượng hoàng đích phòng ngự thể hệ, lấy mười đạo quỳ la toàn lực công kích bát nguyên thần xây dựng đích phòng ngự thể hệ, mặc dù thắng cuốn tại cầm, nếu là đơn đả độc đấu, Bạch Phượng hoàng ở một nén nhang trong thời gian, nhất định. Nhưng là bây giờ là xa luân chiến thời gian, Mộ Dung Tuyết hàng có thể nào dễ dàng tha thứ hắn tùy ý tấn công Bạch Phượng hoàng đích phòng ngự thể hệ? Trong tay ba thước Thanh Phong kiếm ngăn, liền hướng chín Thiên Huyền Phật đích đầu gọt ngày trước.
Nhìn thấy lại tới một cái cao thủ sử kiếm, chín Thiên Huyền Phật thẹn quá thành giận, đơn chưởng đẩy ra bốn điều Hắc Long, đeo trăm ngàn Quỷ Hồn, vây Hướng Mộ Dung Tuyết hàng, Mộ Dung Tuyết hàng thân hình thiểm dược, đánh ra Ly Sơn phái đích ngũ phương thần tước trận, lấy khổng tước xòe đuôi xu thế ngăn địch, cái kia thiên vạn đạo tràn ra đích Khổng Tước vũ, biến ảo thành từng thanh lợi kiếm, thành công đích chém rụng tiến công đích Ác Long đích đỉnh đầu. Mộ Dung Tuyết hàng lại càng thừa dịp thắng mà vào, phi kiếm chỉ lấy chín Thiên Huyền Phật hiểu rõ đỉnh đầu, chín Thiên Huyền Phật đích tức hừ hừ hai tiếng, liên tiếp lui về phía sau trung vừa lần bỏ qua công kích Bạch Phượng hoàng đích cơ hội.
Lục lang thấy thế, nổi giận gầm lên một tiếng, một cái phong hỏa Lôi Đình quyết hướng chín Thiên Huyền Phật lui về phía sau đích thân hình gọi cho, chín Thiên Huyền Phật bị động bị đánh, toàn lực một lần nữa thăng hoa quỳ la đi ra ngoài ngăn địch, nhiều lần hành hạ, trên đầu đã đổ mồ hôi, không nghĩ tới cái này Dương lục lang bên cạnh có nhiều như vậy tu Thần giới đích cao thủ tương trợ , xem ra chính mình hôm nay tuyệt khó được tay, vẫn là sớm làm đem về đại doanh, ngày mai suất lĩnh đại quân công chiếm phi hổ thành, chỉ cần bên cạnh có trợ thủ, cùng những thứ này đối thủ tạo thành nhân số trên đích ưu thế, một chọi một lời mà nói..., bổn quốc sư vẫn có tuyệt đối đích nắm chặc.
Mặc dù nói là tính toán thua chạy, nhưng là chín Thiên Huyền Phật vẫn là không có cam lòng, đột nhiên sinh lòng nhất kế, nhớ tới Tu La giới chí tôn cao thủ tinh sát Ma Quân từng dụ ra để giết tu Thần giới ngũ đại cao thủ, do đó hút lấy cái kia năm vị cao thủ đích nguyên thần, nhất cử luyện thành mười hai đạo quỳ la đích huy hoàng tráng cử, hôm nay trước mắt mình đích cái này ba cái đối thủ, cũng là nguyên thần bát, dựa theo nhiều năm qua tu Thần giới cùng Tu La giới đích giao chiến kinh nghiệm, hai bát ngự chín, ba bát ngự thập, ba người bọn hắn bát nguyên thần vừa lúc có thể chống đở của mình mười đạo quỳ la, nhưng không biết bọn họ là hay không cũng đã đạt tới Tứ Tượng Quy Nguyên đích cảnh giới.
Theo lý thuyết hai cô gái này cũng là hắn Dương lục lang đích lão bà, giữa nam nữ nếu cũng là tu thần cao thủ, tất nhiên biết Tứ Tượng Quy Nguyên đích tầm quan trọng, nhưng là hai cô gái này lúc đó chưa chắc là có thể Tứ Tượng Quy Nguyên, lão phu dụ ba người bọn hắn đứng ở cùng nhau, dùng Tu La Minh giới ba đưa bọn họ vây khốn, nữa lấy Tu La Phách Thiên đánh giết, bọn họ thế tất có toàn lực đánh ra phong hỏa Lôi Đình trận phòng ngự, bất kể là ai sử dụng, cũng sẽ ba người cùng nhau bao lại, khi đó ta chỉ quản toàn lực phá trận, ba người bọn hắn cũng chưa có sức hoàn thủ. Bên ngoài một lần giúp con quỷ nhỏ tất cả đều là đám ô hợp, coi như lão phu không hoàn thủ, bọn họ cũng tuyệt khó phá của ta pháp thân, ta thật nếu là toàn lực phá bọn họ đích phong hỏa Lôi Đình trận, lại dùng quỷ khiêu vũ bảo luân thu bọn họ đích nguyên thần, ha hả! Ta liền có thể rất nhanh luyện được thứ mười một nói quỳ la .
Chín Thiên Huyền Phật chủ toan tính quyết định, bắt đầu cố ý dụ dỗ lục lang cùng Bạch Phượng hoàng, Mộ Dung Tuyết hàng ba người phát chiêu đánh bản thân, hắn nhưng thật ra phòng ngự dư thừa công kích, âm thầm sa sút, trên thực tế lại là sát cơ ám phục. Lục lang thấy mình nhiều lần công kích thắng lợi, đều bởi vì nguyên thần quá thấp, mà phá không được chín Thiên Huyền Phật đích pháp thân, không khỏi bối rối, hô: "Các lão bà, cái này hung tăng có chút chống đỡ không được rồi! Chúng ta vội vàng hợp lực giết hắn rồi, miễn trừ hậu hoạn, ngàn vạn không nên thả hổ về núi a."
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Hiểu! Lục lang, ta giúp ngươi giúp một tay!"
Dứt lời, phi thân chạy tới lục lang phía sau, thăng hoa nguyên thần cùng lục lang đứng chung một chỗ, vận dụng phong hỏa Lôi Đình quyết, hô: "Lục lang! Tập trung hỏa lực, đánh hắn đích chính diện."
Dứt lời màu tím sét đánh theo lục lang mới vừa rồi đích công kích lộ tuyến, phát ra. Tập trung ưu thế, tấn công thứ nhất chút (điểm), đơn giản như thế đích đạo lý, lục lang dĩ nhiên hiểu, lúc này thăng hoa nguyên thần, vận đủ khí lực, cũng đem màu tím sét đánh cùng Mộ Dung Tuyết hàng cùng phù hợp, hướng chín Thiên Huyền Phật công kích ngày trước.
Rầm rầm! Tiếng nổ lớn trong, quả nhiên có hiệu quả, chín Thiên Huyền Phật đích thân thể thoáng một cái, một ngụm máu tươi phun ra ngoài, hắn ra vẻ bối rối bộ dạng, vội vàng một lần nữa thăng hoa quỳ la, tổ chức phòng ngự, cũng làm bộ như y phục muốn chạy trốn bộ dạng. Bạch Phượng hoàng thấy thế gào thét một tiếng, tung người nhảy đến lục lang cùng Mộ Dung Tuyết hàng đỉnh đầu, hô: "Ba người chúng ta cùng đi!"
Dứt lời, thăng hoa nguyên thần, màu tím sét đánh hàm súc chờ phân phó.
Lục lang kêu lên: "Tốt lắm!"
Mộ Dung Tuyết hàng cũng lần nữa phát công, ba đạo màu tím sét đánh gào thét ra, hướng chín Thiên Huyền Phật mãnh liệt đánh ngày trước, chín Thiên Huyền Phật thấy ba người rốt cục rút lui, âm thầm cười lạnh một tiếng, vận khí Phi Long Tại Thiên, toàn lực nhận ba người đích đại chiêu, đồng thời Tu La Minh giới ba toàn lực xuất kích!
Năm đạo Hắc Long phối hợp ngàn vạn giương nanh múa vuốt đích Địa Ngục Quỷ Hồn, xoay tròn đem lục lang, Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng bao vây lại, Mộ Dung Tuyết hàng tiếng kêu không tốt, vội vàng thu hồi công kích chiêu số, đổi dùng phong hỏa Lôi Đình trận phòng ngự, nàng phong hỏa Lôi Đình trận vừa ra, mặc dù đem ba người an toàn không việc gì đích bảo vệ, nhưng là, lục lang cùng Bạch Phượng hoàng hiển nhiên đã mất đi năng lực công kích.
Chín Thiên Huyền Phật mặc dù cũng vì lần này bị một chút vết thương nhẹ, nhưng là đã đạt thành mục đích, đem ba người vây ở của mình Thị Huyết Hắc Long trận bên trong, bởi vì chính mình đạo pháp cao cường, từ từ đích tiêu hao Mộ Dung Tuyết hàng đích công lực, đoán chừng nàng phong hỏa Lôi Đình trận nhiều nhất có thể ủng hộ nửa canh giờ, chỉ cần phá phòng ngự của nàng, bên trong ba người sẽ chờ lấy bó tay chờ chết.
Chín Thiên Huyền Phật tà ác đích cuồng tiếu, vừa quát lên: "Quỷ khiêu vũ bảo luân!"
Nàng lại đem tối mênh mông cuồn cuộn, tà ác nhất đích đánh bắt đại chiêu thêm vào đi tới, cứ như vậy, chỉ cần Mộ Dung Tuyết hàng một khi không trụ được, bên trong ba người sẽ gặp phải hắn đích bắt giết.
Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Gặp! Nguyên lai là cái này lão yêu tăng cố ý dụ dỗ chúng ta, Bạch tỷ tỷ, lục lang ta kiên trì không được quá lâu."
Bạch Phượng hoàng lúc này cũng hiểu chín Thiên Huyền Phật mới vừa rồi rõ ràng là dùng khổ nhục kế, cố tình dụ dỗ bản thân ba người đứng chung một chỗ, sau đó đem ba người vây khốn, hiện tại mình và lục lang núp ở Mộ Dung Tuyết hàng đích phòng ngự bên trong, căn bản không thể nào nữa vận dụng công lực, lão hòa thượng này thật sự là quá giảo hoạt rồi.
Lục lang bắt đầu cũng là rất giật mình, hắn đột nhiên nhớ tới tím Nhược nhi thi triển phong hỏa Lôi Đình trận thời điểm, bản thân từng trực tiếp xông đi vào, chẳng lẽ đại tẩu đích phong hỏa Lôi Đình trận lại không được sao? Lục lang tiến lên mấy bước, đi tới cái kia phong hỏa Lôi Đình trận đích tối ngoài dọc theo địa phương, hai tay đẩy hạ xuống, lại là huyền cứng rắn như sắt, không thể phá vở.
Mộ Dung Tuyết hàng một mặt chuyên tâm vận công chống đở, vừa nói: "Lục lang, vô dụng đích! Ngươi hiện tại căn bản ra không được."
Bạch Phượng hoàng gấp gáp nhìn Mộ Dung Tuyết hàng bị động bị đánh đích cục diện, mình quả thật giúp không được gì, hồi tưởng lại, cái kia Tứ Tượng Quy Nguyên quả nhiên là hữu dụng vô cùng, nếu là mình có thể cùng Mộ Dung Tuyết hàng làm được Tứ Tượng Quy Nguyên, hiện tại có thể núp ở nàng phong hỏa Lôi Đình trong trận công kích chín Thiên Huyền Phật rồi, nói như vậy, hắn thì không thể chuyên tâm phá được Mộ Dung Tuyết hàng đích phòng ngự, thắng bại còn không biết tạp dạng, nhưng hiện tại... Thật là chỉ có thể làm ra nhìn chín Thiên Huyền Phật từng bước đem bản thân ba người đưa vào cửa địa ngục.
Tím Nhược nhi đã nhìn ra chuyện không ổn, sư tỷ một người dùng Phong Hỏa Lôi Đình trận chống đở hung tăng, Bạch tỷ tỷ cùng lục lang căn bản sắp xếp không hơn (thượng) công dụng, nếu là bổ đánh một viện thủ lời mà nói..., sợ rằng sư tỷ kiên trì không được hồi lâu. Cho nên lộ ra bảo kiếm, hô: "Bọn tỷ muội, hung tăng khi dễ chúng ta Lục gia, liều mạng với ngươi!"
Dứt lời trường kiếm phi đâm ngày trước, tím Nhược nhi dẫn đầu, liệt vào kiều thê nhất thời tỉnh ngộ lại, tất cả đều đỏ tròng mắt, hướng về phía chín Thiên Huyền Phật vung tay, nhưng là những thứ này kiều thê trong, có thể cho chín Thiên Huyền Phật tạo thành một chút uy hiếp, cũng là chỉ có tím Nhược nhi, mầm tuyết nhạn, trong bảo khố ngày minh Mai, Tô cơ mấy cái, trắng Tuyết phi cùng trắng Vân phi đích lục đinh lục giáp phù đánh ra đến từ sau, ngay cả chín Thiên Huyền Phật bên cạnh lưu lại đích năm con hộ thân Hắc Long đích phòng ngự đều đánh không phá, càng (hơn) thương tổn hắn không được đích pháp thân.
Chu ngọc loan cùng lan Liễu miễn miễn cường cường cũng có thể hỗ trợ bổ sung mấy chiêu, Chu ngọc thiền, Long lan, Phan phượng, Thiết Tâm lan lại càng ngay cả chín Thiên Huyền Phật bên người đều dựa vào vào không được, lo lắng suông chỉ có thể reo hò trợ uy, lục lang trong phủ những thứ kia thân binh, mặc dù cũng đem hiện trường vây quanh đích ba tầng trong ba tầng ngoài, tất cả đều là trên cung dây cung đao ra khỏi vỏ, nhưng là không có chủ soái ra lệnh, cũng không dám một mình động thủ.
Chín Thiên Huyền Phật càng không có đem đám này nương môn để ở trong lòng, ngũ long xuất kích, ngũ long hộ thân, cho dù bản thân không hoàn thủ, những người trước mắt này cũng không có thể phá của mình pháp thân, hắn bình tĩnh ứng chiến, chuyên tâm lấy bị(được) bản thân vây khốn ba người đích tánh mạng, thu bọn họ đích quỳ la, phi hổ thành cũng là tự sụp đổ, chín Thiên Huyền Phật càng nghĩ càng là đắc ý.
Thứ 282 chương
Đột phát chuyện như vậy vật, Gia Luật trường đình cũng là lòng như lửa đốt, nàng không muốn chín Thiên Huyền Phật chết ở phi hổ thành, nói như vậy, phụ vương lại càng không có cách nào tha thứ bản thân, nhưng là nàng càng không muốn lục lang có cái gì sơ xuất, mặc dù cùng lục lang lúc đó cũng không có cái gì tình cảm, nhưng là hoang sơn dã lĩnh đêm hôm đó, bị(được) lục lang đoạt lấy của mình trinh tiết, làm một nữ nhân, đối với mình đích người đàn ông đầu tiên một loại cũng là yêu nhiều hận, cho dù có rất, cũng chầm chậm bị(được) thời gian tiêu hóa rớt. Gia Luật trường đình càng ngày càng cảm giác mình thật đã yêu hắn, nếu không mình tại sao có không để ý nguy hiểm tánh mạng, cam mạo đi theo địch phản quốc to lớn bất kính, tới phi hổ thành vì lục lang báo tin?
Gia Luật trường đình trái lo phải nghĩ, thật sự không biết mình có nên hay không trợ giúp lục lang, mặc dù luận võ công nàng chi cùng trong bảo khố ngày minh Mai một cái cấp bậc, nhưng là Gia Luật trường đình trên người còn có một vật chí bảo, đó chính là hồng áo rồng tác, cái kia hồng áo rồng tác đúng vậy dùng vạn năm kim thiền ti bện mà thành, có tự động bộ kẻ địch đích công hiệu, một khi ném xuống, cho dù chín Thiên Huyền Phật hiệu lực cao cường, cũng chưa chắc có thể lẫn mất mở, cho dù có thể né tránh, cũng tất nhiên muốn dừng lại đối với Mộ Dung Tuyết hàng đích công kích.
Thời gian từng điểm từng điểm đích tiêu hao ngày trước, Mộ Dung Tuyết hàng đã cảm thấy mình đích phòng ngự có chút cố hết sức rồi, cái kia vô tiêm không thể đích phong hỏa Lôi Đình trận, đã bị (được) chín Thiên Huyền Phật đích Thị Huyết Hắc Long trận công kích đích thiên sang bách khổng, đồng thời chín Thiên Huyền Phật đích quỷ khiêu vũ bảo luân đang ở bản thân ba người trên đầu dử tợn gầm thét, nếu là nếu không nghĩ biện pháp thay đổi cái này cục diện, ba người đích tánh mạng thật sự là tràn ngập nguy cơ.
Vây công chín Thiên Huyền Phật cái kia một đám kiều thê, mặc dù hết sức, nhưng là ngại từ công lực có hạn, cũng đều cầm chín Thiên Huyền Phật không có cách nào, võ công thấp kém đích Chu ngọc thiền cùng Long lan thậm chí còn bị(được) chín Thiên Huyền Phật đích hộ thể Hắc Long đả thương, Mộ Dung Tuyết hàng sao cắn răng nói:: "Lục lang! Ngươi cùng Bạch tỷ tỷ mau chút ít dùng phong hỏa Lôi Đình quyết đánh chết yêu tăng."
Bạch Phượng hoàng cả kinh nói: "Hàng muội muội! Như vậy sẽ thương tổn ngươi."
Mộ Dung Tuyết hàng kiên định nói: "Không cần lo ta, chúng ta đã không có thời gian, nếu là còn như vậy mang xuống, ba người chúng ta đều cho chết."
Bạch Phượng hoàng lắc đầu, khó có thể xuống tay, lục lang lại càng đau lòng không thôi nói:: "Hàng tỷ tỷ, hy sinh một mình ngươi, tới bảo toàn hai người chúng ta tánh mạng, ta quyết không đồng ý."
Mộ Dung Tuyết hàng uy lời nói: "Chẳng lẽ còn có những biện pháp khác? Ta một người đổi cho ngươi nhóm hai người đích tánh mạng, đáng giá! Mau chút ít động thủ đi, chậm sẽ tới đã không kịp."
Lục lang phẫn hận nhìn chín Thiên Huyền Phật một cái, mắng: "Ngươi cái này hung tăng, thật sự là ghê tởm, chỉ mong ngươi sau này không nên rơi vào Lục gia trong tay, nếu không, chắc chắn ngươi được lắm đẹp mắt."
Quay đầu lại rồi hướng Mộ Dung Tuyết hải đạo: "Trên người của ngươi còn có chúng ta đích hài tử, thế nào lại là một người đích tánh mạng? Ta thà rằng nhưng chết, cũng quả quyết không biết dùng công lực của mình nhắm ngay lão bà của mình."
Bạch Phượng hoàng cũng kiên quyết nói: "Ta cũng vậy sẽ không!"
Mộ Dung Tuyết hàng gấp đến độ có chút rơi lệ bộ dạng nói:: "Các ngươi như vậy lề mà lề mề, coi là cái gì anh hùng? Lục lang! Thiếu ngươi vẫn là tam quân chủ soái, nếu là không thể dao sắc chặt đay rối, để cho huynh tăng đắc thủ, chẳng những những tỷ muội kia, bao gồm toàn thành binh sĩ cùng bách tính, cũng sẽ bởi vì ngươi đích hèn yếu, mà không công vứt bỏ tánh mạng, muốn lấy đại cục làm trọng, không để cho ta coi thường ngươi!"
Lục lang trong lòng lại là một trận quặn đau, đúng a! Nếu là mình và các nàng hai cái toàn bộ tử trận lời mà nói..., phía ngoài một ít làm ra kiều thê, khẳng định không có một người nào có thể sống, phi hổ thành sẽ thất thủ, liêu quân vài lần công kích nhiều lần bị nhục, bảo vệ không dậy nổi còn có thể cổ động tàn sát hàng loạt dân trong thành, đến lúc đó bản thân chẳng phải thành phi hổ thành đích tội nhân thiên cổ? Khi đó, hy sinh so với Kim Sa than thảm hại hơn liệt. Nhưng là làm cho mình đích thân đi thương tổn tới mình yêu mến đích nữ nhân, lục lang có vô luận như thế nào đều làm không được, trong cuộc sống có tất cả khó khăn, chỉ có chuyện này khó khăn nhất. Ta rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?
Mộ Dung Tuyết hàng bỗng thân thể chấn động, quát lên: "Mau chút ít động thủ, ta muốn thủ vững không thể!"
Lục lang ở chần chờ.
Bạch Phượng hoàng đã ở chần chờ.
Tự nhiên mà hô: "Sư tỷ, ngươi nữa chống đỡ một lát!"
Nàng phấn đấu quên mình đích đón chín Thiên Huyền Phật đích pháp thân nhào tới, trước mặt Hắc Long gầm thét, Quỷ Hồn ám phục, tím Nhược nhi đích phấn đấu quên mình cũng không có thay đổi bại cục, nhưng thật ra nàng muộn hanh nhất thanh, từ chín Thiên Huyền Phật đích Thị Huyết Hắc Long trận té ra, bảo kiếm rơi trên mặt đất, người cũng cơ hồ bò không dậy nổi. Long lan vội vàng tiến lên đem nàng đở dậy, tím Nhược nhi phun một búng máu nói:: "Ta không sao! Lại đến."
Lục lang bi ai đích đem ánh mắt khép lại, bên tai lại nghĩ tới Mộ Dung Tuyết hàng đích tiếng la: "Lục lang ngươi còn chưa động thủ sao? Có phải hay không muốn ta rất ngươi cả đời?"
Lục lang mở mắt ra, nhìn Mộ Dung Tuyết hàng mặt giận dữ đích mặt ngọc, đem cắn răng một cái, thăng hoa nguyên thần, chuẩn bị động thủ. Hắn biết, cần mình làm ra lựa chọn rồi, chỉ sợ ngay cả có một đường hi vọng, lục lang cũng tuyệt không nguyện ý dùng loại này tự mình hại mình phương thức, đồng thời công kích thê tử của mình cùng địch nhân.
"Còn chờ cái gì! Bạch tỷ tỷ đồng loạt động thủ, giết yêu tăng, báo thù cho ta!"
Bạch Phượng hoàng chảy nước mắt, sẽ phải động thủ.
Gia Luật trường đình hét to một tiếng, "Nhìn hồng áo rồng tác!"
Nàng giơ một tay lên, màu đỏ đích Thiên Võng hướng chín Thiên Huyền Phật đậy ngày trước. Chín Thiên Huyền Phật tức sắc mặt xanh mét, trong miệng hô: "Tiểu quận chúa, ngươi!"
Nhưng thấy trên mình phương Hồng Vân lóng lánh, lưới trời tuy thưa, sẽ phải đem bản thân gói ở trong đó, chín Thiên Huyền Phật biết hồng long bộ sở đích lợi hại, bản thân nếu thật là không trốn không tránh lời mà nói..., nhất định sẽ vỏ chăn ở, khi đó coi như bản lãnh cao tới đâu, cũng tuyệt khó có thể chạy trốn.
Không nghĩ tới lớn như thế thời cơ tốt, trải qua hủy hoại chỉ trong chốc lát, hắn một giẫm chân, thu đại chiêu, hướng tà hạ tránh né đi.
Thừa dịp cái này cơ hội, Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng thu chiêu, Bạch Phượng hoàng cùng lục lang cũng vội vàng phân thân ra, lục lang đối với chín Thiên Huyền Phật đã sớm là thẹn quá thành giận, quát lên một tiếng lớn: "Con lừa ngốc, nhìn đánh!"
Hợp lại trên khí lực cả người, dùng phong hỏa Lôi Đình quyết hướng chín Thiên Huyền Phật hung hăng đánh ngày trước. Bạch Phượng hoàng cùng Mộ Dung Tuyết hàng cũng đồng thời phát chiêu, chín Thiên Huyền Phật cố gắng tránh né Gia Luật trường đình đích hồng áo rồng tác, kết quả không thể toàn lực chống đỡ lục lang và ba người đích giáp công, bị(được) ba đạo màu tím sét đánh đánh trúng sau, chín Thiên Huyền Phật quát to một tiếng, thân hình hung hăng đích té ra đi, bò dậy sau chảy như điên một ngụm máu tươi, lật úp tiễu trừ của mình Tống binh, chạy trối chết.
Liệt vào kiều thê còn muốn đuổi theo, Mộ Dung Tuyết hàng vội vàng ngăn lại nói:: "Không nên rồi, đuổi theo giết không được hắn, làm không tốt bản thân còn cấp lại trên không tất yếu đích thương vong."
Trong bảo khố ngày minh Mai phẫn hận nói: "Quá tiện nghi hắn."
Lục lang thở dài nói: "Lần này hung tăng đạo pháp cao cường, chúng ta tài nghệ không bằng người, cũng đừng có oán giận rồi, nếu không phải trường đình kịp thời xuất thủ, thật không biết có gây thành cái gì hậu quả."
Mộ Dung Tuyết hàng dẫn mọi người đi tới cho Gia Luật trường đình nói cám ơn, Gia Luật trường đình sắc mặt lại là cực vi khó coi, yên lặng thật lâu, mới nói: "Lần này, của ta phụ vương coi như là hoàn toàn không có cách nào tha thứ ta."
Lục lang nói: "Trường đình, ngươi cho làm nhiều như vậy, thật là làm khó ngươi."
Lục lang vừa nói, tiến lên mấy bước, đem Gia Luật trường đình ôm đến trong ngực, Mộ Dung Tuyết hàng hướng lục lang làm một cái an ủi một chút đích tay sử dụng, sau đó gọi chư vị tỷ muội rút lui, lục lang đem Gia Luật trường đình dẫn tới trong phòng, thấy nàng vành mắt hồng hồng, liền hỏi: "Tiểu quận chúa, ngươi nhìn ngươi, làm sao đều đem ánh mắt khóc đỏ?"
Gia Luật trường đình nghẹn ngào nói: "Ngươi không nên hỏi à."
Lục lang nói: "Hôn lão bà, không nên lại khóc rồi, đang khóc lời mà nói..., sẽ đẹp ."
Một khuyên dưới, Gia Luật trường đình ngược lại khóc đến lợi hại hơn rồi, lục lang vội vàng đem nàng ôm đích chặc một chút, dùng miệng thần mút thỏa thích nàng nước mắt, nhẹ giọng nói: "Trường đình, ngươi lần này giúp Lục gia làm nhiều như vậy chuyện tốt, ta nhất định sẽ báo đáp ngươi."
Gia Luật trường đình ngừng tiếng khóc nói: "Ngươi tiểu bại hoại, xấu lắm, vì ta và ngươi ngay cả phụ thân đều được tội rồi, ngươi báo đáp ta? Bản thân ta muốn nhìn ngươi như thế nào báo đáp."
Lục lang trong lòng vui mừng, đem nàng thật chặc ôm, miệng rộng hướng Gia Luật trường đình đích miệng anh đào nhỏ điên cuồng đích hôn qua đi, Gia Luật trường đình kêu lên: "Không nên!"
Nàng ra sức giằng co, nàng giãy dụa để cho cái kia thân thể mềm mại cùng lục lang đích da thịt thân mật vô vá, một cổ mùi thơm ngát truyền tới lục lang trong mũi, để cho lục lang tâm thần không khỏi rung động. Bàn tay to xuống phía dưới nhẹ nhàng đích vuốt ve nàng mông đẹp, Gia Luật trường đình mặc dù thân thể kiều tiểu, nhưng cái mông của nàng lại là hết sức đầy đặn, lục lang nhẹ nhàng đích vuốt ve, tinh tế đích thưởng thức, là như vậy mềm mại trắng mịn, xúc cảm thật tốt, như vậy đích rất tròn kiều rất, đều mang cho hắn cực độ đích hưởng thụ.
Từ chối hồi lâu, Gia Luật trường đình mệt mỏi, nhẹ nhàng đích thở hào hển, hai vú theo hô hấp nhất khởi nhất phục, lúc nới lỏng lúc chặc đích đè xuống lục lang đích lồng ngực, "Tiểu bại hoại, tiểu bại hoại hại chết ta!"
Gia Luật trường đình đấm nhẹ lục lang đích trước ngực.
Từng điêu ngoa đích tiểu quận chúa giờ phút này cũng bị lục lang ôm vào trong ngực, lục lang đích tâm không khỏi rục rịch, vuốt ve nàng cái mông đích tay không khỏi gia tăng khí lực, lúc nắm lúc chà xát, lúc bắt lúc nhu. Cái kia huyễn gấm la sa quần ở lục lang thủ hạ tạo thành từng đạo nếp uốn, dính sát vào nhau rất tròn đầy đặn đích mông đẹp, tơ lụa buộc được thẳng tắp, phát ra một chút xíu ánh sáng, hiện ra cái mông ở lục lang trong tay biến ảo ra đích các loại hình dáng.
Lục lang cúi đầu, theo gáy ngọc ở dưới cổ áo, thấy rõ ràng nàng cái kia đầy đặn cao vút đích bộ ngực, mặc dù cái yếm che kín toàn bộ hai vú, nhưng là cái kia cao cao đích kiên quyết nhưng đem cái yếm chống tròn long, loáng thoáng có thể thấy được hai vú đích hình dáng, ngay giữa cái kia hai hạt anh đào khe khẽ nhô ra, cái kia hai giờ rất là rõ ràng, mê người vô cùng, làm cho người quả muốn đem các nàng ngậm tại trong miệng tận tình mút vào.
"Ngươi cái này bại hoại, mau thả ta!"
Gia Luật trường đình ngẩng đầu lên rồi, tú mục nổi lên một tầng nhàn nhạt đích đám sương, lộ ra vẻ điềm đạm đáng yêu, cái kia hồng Diễm Diễm đích môi anh đào lại càng kiều diễm ướt át. Lục lang cười nói: "Hôn lão bà, kể từ khi Sơn Tây từ biệt, ngươi có hay không Hướng ta a?"
"Ta mới không muốn còn ngươi!"
Gia Luật trường đình đỏ mặt lên, lục lang cười hắc hắc: "Không muốn ta mà nói..., còn có thể chạy đến phi hổ thành tới tìm ta?"
"Ta..."
Gia Luật trường đình một ít ngửa đầu, làm cho nàng cái kia phấn tươi đẹp đích hương thầ̀n : môi hiện lên hiện tại lục lang khóe miệng, lục lang không khỏi tựa đầu nhẹ nhàng một thấp, hôn lên miệng nhỏ của nàng. Gia Luật trường đình không khỏi nhắm hai mắt lại. Nàng cảm thấy lục lang đích thần tại chính mình ngoài miệng hoạt động, mút vào của mình hương tân, đầu lưỡi nhẹ nhàng đích liếm của mình hơi thở mùi đàn hương từ miệng, quét ngang hàm răng của nàng, thỉnh thoảng một chút hàm răng, giống như là muốn tiến vào miệng của nàng khang. Nhất định không thể để cho cái này ác nhân được như ý, nàng tức giận vù vù đích thầm nghĩ, hàm răng gắt gao đích cắn, không để cho hắn nữa đi tới một bước.
Đột nhiên, nàng cảm thấy một cây lửa nóng đồ ở nàng bụng ma sát, nàng mơ hồ có chút hiểu đây là cái gì, từng thử qua lục lang đích lợi hại, trái tim chợt đập bịch bịch, trong lòng hoảng hốt, cắn chặc đích hàm răng cũng tùy theo buông lỏng. Lục lang tựa như vỡ đê đích hồng thủy giống nhau, lắm mồm vọt vào miệng của nàng khang, đấu đá lung tung, trên dưới khuấy. Đầu lưỡi lui không thể lui, về phía trước thử thăm dò nhẹ nhàng một chút, lại bị hắn đích lắm mồm bắt được, vòng quanh cái lưỡi thơm tho của nàng liếm láp mút vào. Một cổ nhiệt huyết xông lên ót, làm cho nàng mơ hồ.
Thật đáng yêu đích tiểu quận chúa! Lục lang tham lam mút vào nàng hương tân ngọc dịch, ở nàng cái mông đích bàn tay to cũng lần nữa tăng thêm lực đạo, một cái tay khác cũng không còn vắng vẻ Ngọc nhi, ở nàng mông đẹp lưng trắng đang lúc chung quanh bồi hồi lục lọi. Gia Luật trường đình cái kia hương vị ngọt ngào đích đầu lưỡi rốt cục bắt đầu từ từ đích đáp lại lục lang đích nhiệt tình, tuy chỉ là ngẫu nhiên ngượng ngùng đích một chút, nhưng cũng để cho lục lang lần cảm giác hưng phấn, nha đầu này rốt cục bắt đầu Hướng bản thân đầu hàng, lục lang không khỏi lại càng mại lực.