Danh Môn Diễm Lữ Full9

483 1 0
                                    

Thứ 415 chương

Lập tức có nhiều hơn liêu quân xông lên.

Ba vạn liêu quân kỵ binh trộn lẫn gấp gáp gấp rút đích mưa tên như cuồng phong tịch quyển ngọc trai bờ sông, không còn kịp nữa qua sông đích quân Mông Cổ rất nhanh đã bị chém tận giết tuyệt, có một chút điều vào lạnh như băng đích trong nước sông, còn chưa tới kịp chạy trối chết, đã bị liêu quân đích người bắn nỏ bắn chết, đằng đằng trong hơi nước, tóe lên nhiều đóa tinh hồng. Đang giữa sông đích quân Mông Cổ thành liêu quân đích mục tiêu, một đoàn địa tên nhọn bị(được) bắn rơi vào sông. Ngọc trai sông trong nháy mắt gào khóc thảm thiết, xác chết trôi che sóng.

Trân châu sông, lập tức trở thành nấu dê đích nổi lồng bồng. Người Mông Cổ đích phần mộ!

Trắng đầm cỏ trên, liêu quân đích chiến kỳ hiện đầy bờ sông.

Nhìn thấy quân Mông Cổ bắt đầu rút lui trân châu sông.

Tiêu xước khóe miệng đẩy ra một tia lạnh lùng đích mỉm cười, tướng lệnh kỳ vung lên, mấy vạn liêu binh dừng lại chiến mã, theo như cung áp trận.

Mây trắng mỏng manh đích trời xanh lam, diễm dương cao theo, bệnh trùng tơ thiên tả, cực nóng sáng rỡ bàn ủi loại ủi nóng vô ích rơi đích thảo nguyên.

Nắng gắt tàn sát bừa bãi dưới, giao chiến song phương đều hành quân lặng lẽ, tự lo liếm khỏa vết thương. Liêu quân từ lục lang, Tiêu xước, cho tới bình thường bộ tốt, không có ai tháo giáp nghỉ ngơi, cho dù là áo giáp nóng đến nóng người, cũng như cũ mặc giáp trụ đình đương.

Liêu quân đích quân đội bao trùm trân châu bờ sông toàn bộ trắng đầm cỏ."Tiêu xước, tại sao không mạnh độ trân châu sông?"

Lục lang hỏi.

Tiêu xước nháy mắt mấy cái, hơi mỉm cười nói: "Không nên gấp gáp, để cho thì trò hay nhìn!"

Trường Bình Vương đích tàn binh bại tướng mới vừa vượt qua trân châu sông, còn tới kịp dùng hỏa thiêu : lửa đốt rụng hòa thượng đích hai tòa cầu nổi, đã nghe hai bên kèn lệnh cả ngày, hai chi phục binh từ hai cánh trái phải cùng nhau giết qua, Gia Luật trường đình cùng trong bảo khố ngày minh Mai đã sớm dựa theo Tiêu xước đích tướng lệnh, các dẫn dắt ba nghìn tinh kỵ, đi vòng qua qua trân châu sông, tựu đợi đến Mông Cổ quân bại xuống tới thời điểm, tới bắt cá lọt lưới.

Quân Mông Cổ lần nữa tan tác.

Tiêu xước đích đại quân ở không có ngăn trở dưới tình huống, thuận lợi vượt qua trân châu sông, kỵ binh dọc đường đuổi giết quân Mông Cổ.

Ba mươi dặm, liêu quân kỵ binh ngựa không ngừng vó câu truy kích ba mươi dặm, mà quân Mông Cổ thì tại gót sắt phục xuống thi tròn ba mươi dặm.

Trân châu sông trắng đầm cỏ đánh một trận, quân Mông Cổ tinh hoa tẫn tổn hại, từ nay về sau cũng đã không thể khôi phục Nguyên Khí, cuối cùng biến thành dưới bậc chi tù.

Trân châu sông dây anten thất thủ, Mông Cổ vương triều tuyên cáo kết thúc, mới vừa chạy trốn tới Ba Lâm (Ballin) đích xà Thái hậu cùng Mông Cổ tiểu vương tử lại càng sợ hãi không thôi, triệu tập bên cạnh mấy vị trọng thần một khi thương nghị, đại đa số mọi người chủ trương đầu hàng Đại Liêu, thật ra thì Thái hậu trong lòng cũng hiểu, nữa chống cự đi xuống đã không có chút nào ý nghĩa, Hướng ngược lại có kích khởi Đại Liêu đối với mình đích cừu thị, chỉ cần có chiến tranh, song phương thì thương vong, có tiêu hao. Đại Liêu cho dù nắm chắc phần thắng, muốn thu thập còn sót lại đích Mông Cổ thế lực cũng cần tốn hao một ít thời gian cùng tâm huyết, bản thân nếu là kiên trì chống đỡ dưới đi, coi như cẩu thả hơi tàn kiên trì trên một năm nửa năm, cuối cùng vẫn là khó tránh khỏi Mông Cổ đích diệt vong. Khi đó, còn muốn đầu hàng đã mất đi tư cách, chẳng sớm một chút quy thuận thật là tốt.

Thái hậu đích chú ý quyết định sau, không có hãy nói cùng mọi người nghe, quần thần cũng không có ý kiến, Hưu Tư El đôn mặc dù không tán thành đầu hàng, nhưng là hắn cũng không có đứng ra phản đối Thái hậu ý kiến, luôn luôn đợi đến Trường Bình Vương Hòa Vĩnh Lạc Vương đích tàn binh bại tướng trở lại, Thái hậu sẽ làm cho Mông Cổ tiểu vương tử tự tay viết chiếu thư, tuyên cáo Mông Cổ đầu hàng.

Tin tức truyền tới Tiêu xước trong lổ tai, Tiêu xước dĩ nhiên cao hứng, Tiêu xước đem tin tức nói cho lục lang, lục lang lại càng vui mừng, Tiêu xước tiệc rượu Mông Cổ tiểu vương tử đích thư, để cho hắn tự mình mang theo rơi xuống sách thuận bề ngoài cùng xà Thái hậu trở về Ô Lan thụ phong.

Tô mơ hồ vân nếu biết chuyện này sau, trong lòng rất không cao hưng, nàng nói cho lục lang xà Thái hậu là như thế nào để cho như thế nào để cho đích âm hiểm sắc bén, Mông Cổ tiểu vương tử có việc như thế nào để cho như thế nào tàn bạo bất nhân, lục lang cũng biết tô mơ hồ vân nếu đích ủy khuất, hắn cũng muốn đem xà Thái hậu cùng Mông Cổ tiểu vương tử một đao chém sạch sẻ, nhưng là, lục lang vẫn là nghe lấy Tiêu xước ý kiến, hiện tại, Mông Cổ còn có nửa giang san, nếu như đối với đầu hàng đích quân vương cùng triều thần một vị giết chóc, có tạo thành một chút bất lương đích ảnh hưởng, đưa đến thu Mông Cổ đích phần sau bộ phận công việc không tốt tiến triển.

Lục lang liền khuyên tô mơ hồ vân nếu cùng Lan Nhã, tạm thời lấy đại cục làm trọng, đợi đến thời cơ chín muồi, sẽ tìm lý do đem xà Thái hậu cùng Mông Cổ tiểu vương tử giết chết, tô mơ hồ vân nếu cùng Lan Nhã mặc dù trong lòng không vui, nhưng là hai người cũng là biết thân thể to lớn, hiểu đạo lý người, biết hai người này đầu sỏ gây nên bây giờ còn có một chút giá trị lợi dụng. Cuối cùng, Lan Nhã nói ra, xà Thái hậu cùng Mông Cổ tiểu vương tử có thể tạm thời đặc xá, nhưng là bọn họ dư âm đảng cần phải trừ tận gốc, đây cũng là vì tương lai suy nghĩ, xà Thái hậu bên cạnh những thứ kia trảo nha, không có một người nào thứ tốt, nói không chừng cái kia một ngày sẽ cổ động Mông Cổ tiểu vương tử làm chánh biến.

Ở nơi này một khâu lễ trên, lục lang nghe theo tô mơ hồ vân nếu lời của.

Ba ngày sau, Mông Cổ tiểu vương tử cùng xà Thái hậu mang theo một đám văn võ đại thần trở lại Ô Lan, Mông Cổ tiểu vương tử đích thân đem rơi xuống sách dâng lên, Tiêu xước gia phong hắn vì Đại Liêu đứng xa Đại tướng quân, ở lại Ô Lan. Xà Thái hậu gia phong nhất phẩm Cáo Mệnh phu nhân. Mẹ con hai người tạ ơn sau, thù không ngờ Trường Bình Vương Hòa Vĩnh Lạc Vương cùng với Tể Tướng xà trạch đám người lại bị Tiêu xước định vị tử tội, lý do là mấy ngày nay dự mưu bất chính, lúc trước xúi giục Mông Cổ tiểu vương tử phản bội Đại Liêu, khiến cho song phương chiến tranh, hao tài tốn của không nói, lại càng uổng mạng mấy vạn quan binh đích tánh mạng. Xà Thái hậu ngay cả mình cũng không dám nói bảo toàn, nơi nào còn lo lắng làm cho này những người này van xin hộ?

Mặc dù trong nội tâm nàng phẫn hận bất bình, nhưng là trên miệng lại là muốn gì được đó, lục lang cũng nhìn ra nội tâm của nàng không phục, Tứ tiểu thư lại càng một lòng nhớ thương Hưu Tư El đôn, nhưng là giết Trường Bình Vương đám người sau mới biết được, Hưu Tư El đôn cùng đồng giống không muốn tới đầu hàng Đại Liêu, ở nửa đường trên bỏ chạy rớt. Tứ tiểu thư tức giận nói: "Thật là quá tiện nghi hắn, ta nhất định sẽ tìm được hắn, là sư phụ báo thù rửa hận."

Mông Cổ tiểu vương tử đầu hàng sau, Mông Cổ đích thế lực còn sót lại bắt đầu từng cái thần phục, Tiêu xước đâu vào đấy ở Mông Cổ các châu quận một lần nữa thành lập chính phủ cơ cấu, ở Ô Lan nghỉ ngơi và hồi phục mười mấy ngày sau, U Châu phương diện có tin tức truyền đến, Gia Luật tát cát đã rút về Nam chinh đích đại quân, hơn nữa tự lập vì Hoàng Đế, còn chuẩn bị khởi binh Bắc Phạt, cùng Tiêu xước tranh đoạt hạ hạ.

Gia Luật tát cát bây giờ còn không biết liêu cảnh tông đã đột tử, trước trận tại vị là không quá là liêu cảnh tông đích thế thân, bất kể là ai lên ngôi, hắn cũng không dùng, nhất là đối với lường trước mục tông đích đột nhiên băng hà, liêu cảnh tông tràn đầy nghi ngờ. Chuẩn bị binh mã Bắc Phạt cũng là hợp tình lý. Cũng may hiện tại Bắc Phương đã bình định, Tiêu xước có thể dọn ra tay để đối phó Gia Luật tát cát .

Nhưng là Gia Luật tát cát dù sao cũng là Gia Luật trường đình phụ thân của, cái này trận, Gia Luật trường đình luôn luôn giữ vững trầm mặc. Lục lang đối với chuyện này cũng hết sức khó giải quyết, bỏ ra công sự không nói, nhưng chỉ Kim Sa than đích cừu hận, Gia Luật tát cát là không thể nào cùng Dương môn nữ tướng cùng tồn tại, vì duy trì tốt cùng Gia Luật trường đình đích quan hệ. Lục lang sai khiến Gia Luật trường đình cùng tô mơ hồ vân nếu đóng ở Ô Lan.

Tiêu xước suất lĩnh đại quân trở về Hoàng Long phủ, lục lang thì dẫn dắt một đạo nhân mã, đi trước ngọc xách Quan.

Bởi vì, gần đây ngọc xách Quan một đời cũng huyên hết sức lợi hại, dân tộc Hồi Hột đại quân đã chia thẳng tiến Trung Nguyên, trước đó không lâu liền đạp bằng xe Việt Quốc, hiện tại đã uy hiếp được Lâu Lan, Tiêu xước hi vọng lục lang có thể hảo hảo lợi dụng Tây Lương đích thế lực, đem dân tộc Hồi Hột đại quân tây cự cùng ngọc xách Quan ở ngoài.

Lục lang dẫn dắt Tứ tiểu thư, trong bảo khố ngày minh Mai, trắng Vân phi, trắng Tuyết phi, ty thanh uyển, Nhạc Linh linh tiền hướng ngọc xách Quan.

Tiêu xước cùng Mộ Dung Tuyết hàng, Tiêu minh mà, Tiêu Nam Dương, Tư Mã Tử Yên khải hoàn trở về Hoàng Long phủ.

Mông Cổ rốt cục đánh xong. Ngày mai bắt đầu tiến vào mới nội dung.

Nhân sinh từ xưa người nào vô tình tình đến chỗ sâu thiên địa động lòng người đang lúc bao nhiêu có một không hai thiên cổ tụng Oanh Oanh trương sinh Hồng nương tử thập mẹ giận chìm rương bách bảo nếu không chân tình vô có một không hai tình hải vô kinh ba đào hung phong lưu bao phủ hồng trần trung sóng lớn đào cách ít si tình loại Lôi Phong tháp nha Bạch nương tử Hồng Lâu Mộng trung mộng khó khăn tỉnh thiên cổ có một không hai thiên cổ tình từ xưa hồng nhan nhiều bạc mệnh hữu tình tổng bị(được) vô tình thương Mạnh Khương nữ khóc Trường Thành thiên cổ có một không hai ai nghe Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài thiên cổ có một không hai hát đến nay Tinh Hà. Hàng tỉ năm ánh sáng thêu dệt vẽ đích Hạo Hãn hải dương.

Cuồng phong vẽ phác thảo ra vô cực đích đường viền...

Lôi điện đan vào ra Liệt Diễm, vô tận bay vút lên.

Đại địa bắt đầu run rẩy, thời gian bắt đầu đảo lưu.

Khấu đầu bay vọt một ngàn năm hồng trần, xuyên việt thời không đọng lại đích toại động.

Nghe được lục lang đích sợ hãi kêu, Tứ tiểu thư cũng từ từ tỉnh lại, "Lục lang, ngươi làm gì a? Làm ta sợ vừa nhảy ."

Lục lang nhìn Tứ tiểu thư quen thuộc trước mặt lỗ, nghẹn ngào hỏi: "Ngươi... Làm sao ngươi? Cùng ta ngủ ở cùng nhau?"

Tứ tiểu thư  buồn bực nói: "Ta không cùng ngươi ngủ chung? Cùng ai ngủ chung?"

Lục lang xoa một chút trên trán mồ hôi lạnh, hai tay run run, đem xinh đẹp trần truồng đích Tứ tiểu thư ôm đến trong ngực, nhìn nàng giật mình đích ánh mắt, lục lang hỏi: "Ngươi biết ta sao?"

Tứ tiểu thư đưa tay ngọc thủ, sờ sờ lục lang đích cái trán nói:: "Lục lang có phải hay không nóng sốt rồi?"

Lục lang lắc đầu, tự nhủ: "Xem ra nàng còn không bằng ta, ta xuyên việt sau, tối thiểu còn có kiếp trước đích một chút trí nhớ, nhưng là nàng một chút cũng không có, đi tới nơi này cái thế giới sau, cũng chỉ còn lại có một cụ không có linh hồn đích thân thể, thật sự là có chút đáng tiếc..."

Tứ tiểu thư tiếp tục hỏi: "Lục lang, có muốn hay không thỉnh đại phu tới đây?"

"Lục gia làm sao vậy?"

Nữ nhân bên cạnh nhóm lục tục tỉnh lại, ty thanh uyển xem một chút lục lang trên đầu đích mồ hôi lạnh, quan tâm nói: "Lục lang, có phải là nằm mơ hay không rồi?"

Lục lang gật gật đầu nói: "Là làm mộng rồi, ta mộng mơ thấy ta đích kiếp trước..."

Lục lang lại đem ánh mắt chuyển tới Tứ tiểu thư trên người, biến đổi tà ác nhìn vẻ đẹp của nàng má lúm đồng tiền, hai vú, eo nhỏ, cùng với dưới lưng cái kia sâu không thể nhận ra đích đào viên u cốc, nuốt từng ngụm thủy, đưa tay theo Tứ tiểu thư đích hai vú một đường vuốt ve đi xuống.

Một bên vuốt ve, một bên nhẹ nhàng hát nói...

Thứ 416 chương

Mặc dù lục lang bắt chước vô cùng giống như, nhưng là liệt vị kiều thê đều nghe không hiểu lục lang hát chính là cái gì.

Tứ tiểu thư lại càng nghi ngờ không giải thích được, nhìn lục lang không có hảo ý, sắc sắc đích ánh mắt, quả thực vừa muốn đem bản thân một ngụm ăn dường như, "Lục lang, ngươi làm sao? Ngươi chưa từng có dạng như vậy xem ta  quá, ngươi nghĩ làm gì? Khanh khách... Có phải hay không lại muốn cùng ta ân ái một lần? Ngày hôm qua đều ân ái quá nhiều lần, ngươi nếu là lại đến lời mà nói..., nhân gia lại muốn sưng đỏ ."

Tứ tiểu thư buồn nôn lời mà nói..., lục lang lập tức tinh thần phấn chấn, đem Tứ tiểu thư hung hăng ôm vào trong ngực, đặt cho phía dưới, để cho phía dưới đích củi khô cùng Liệt Hỏa từ từ phù hợp, "Ngươi thật nghe không hiểu ta hát chính là cái gì?"

Tứ tiểu thư lắc đầu, mê hoặc nhìn lục lang.

Lục lang nụ cười giả tạo nói: "Đây là ngươi bản thân hát đích ca, ta nghe ước chừng hơn ngàn lần."

Lục lang hung hăng thâm nhập vào đi, vẫn là lấy trước kia dạng mềm mại, vẫn là lấy trước kia dạng ướt át, nhưng là lần này lại làm cho lục lang hưng phấn nhất. Hắn một bên hung ác tiến tiến xuất xuất, một bên hỏi: "Tứ tỷ, bài hát này đích ca tên gọi mười phút đồng hồ, là của ngươi tạo nên uy danh a."

Tứ tiểu thư đôi mi thanh tú cau lại nói:: "Ta lúc nào hát qua? Mới vừa rồi ngươi hát đích cái gì, ta một câu đều nghe không hiểu."

Lục lang cúi người, thật chặc ổn định đôi môi của nàng, "Nghe không hiểu, ta sau này dạy cho ngươi."

Lục lang một bên tận tình hưởng thụ tuyệt mỹ thân thể, một bên lẩm bẩm lẩm bẩm: "Loại tư vị này, so sánh với làm Hoàng Đế còn thoải mái? Ở kiếp trước không biết có nhiều người tha thiết ước mơ chuyện tình, hiện tại bị(được) ta dễ dàng xử lý đến, thật là không uổng công lần này xuyên việt."

Hiện tại Tiêu xước cùng Mộ Dung Tuyết hàng đều ở Hoàng Long phủ chuẩn bị chiến tranh, sẽ cùng Tư Mã Tử Yên đang bay Hổ thành đích binh lực đối với Gia Luật tát cát tạo thành vây kín xu thế, cái này phương diện chiến sự, bản thân cũng không phải tất lo lắng, lục lang vừa cặn kẽ hỏi thăm thám mã mấy ngày qua mang về tới về Tây Lương, dân tộc Hồi Hột cùng năm màu thành dân tộc Thổ Phiên ba phương diện đích quân tình.

Sáng hôm nay, lục lang nhận được tư la Đại vương đích tự tay viết phong thư, nội dung là mời lục lang đi năm màu thành dự tiệc.

Mặc dù phía trước chẳng bao giờ cùng dân tộc Thổ Phiên đã từng quen biết, nhưng là vì có thể đem bản thân đích thế lực phát triển đến Tây Phương, hơn kiên quyết đả kích cường đại đích dân tộc Hồi Hột xâm lấn Trung Nguyên đích dã tâm, lục lang quyết định hôn đi năm màu thành.

Bốn âm Sơn Sơn mạch liên miên ngàn dặm, thế núi không ngừng, giờ phút này đại tuyết cũng là lan tràn, đem cái nhìn này trông không đến đầu đích ngọn núi đều bao vây lại, ngẫu nhiên còn có thể nhìn thấy một hai chích phi điểu ngày trước, chẳng qua là chấn mấy lần cánh tay, cũng vô lực nữa bay đích nhanh hơn xa hơn.

Núi này trên đầu từ từ hiện ra hai cái điểm đen nhỏ, chẳng qua là cái này đại tuyết quá mật, trắng xoá cái gì đều thấy không rõ lắm, đợi đích cái này bốn điểm từ từ đi gần đến sau, lúc này mới thấy, nguyên lai là một nam một nữ, cỡi hai thất thượng cấp tuấn mã, một đường theo sơn đạo Hướng cái này cao nhất đích ngọn núi cao nhất đi tới.

Ở phía trước nhất chính là một thiếu niên nam tử, một thân áo bào trắng chân đạp đi nhung giày, vừa nhìn chính là anh khí bức người, nhìn lại người khác lớn lên ngọc diện môi son, kiếm gọt đích lông mày dài, con ngươi như sao tinh một loại lóe lên, tối như mực thật là tốt giống như một cái trông không đến cái này con ngươi đích cuối, thâm thúy vô cùng. Ngọc Thạch một loại đứng thẳng đích lỗ mũi, mang theo quật cường độ cong, rồi lại thật là đẹp mắt.

Lục lang ghìm chặt chiến mã, quay đầu hướng người mặc ngân hồ áo choàng đích Tứ tiểu thư nói: "Tứ tỷ, càng đi về phía trước, chính là năm màu thành đi?"

Tứ tiểu thư khép lại ánh mắt trông về phía xa, gật gật đầu nói: "Lục lang, chúng ta đã tiến vào tư la Đại vương đích lĩnh vực ."

Lục lang cảm khái nói nói: "Thời kỳ chiến quốc Triệu quốc có một đời Đại Tương Lý Mục, Triệu vương phái Lý Mục đi Bắc Phương tấn công Hung Nô, Lý Mục đi Nhạn Môn quận sau, nhưng xách cũng không xách đánh Hung Nô chuyện tình, cái trong mỗi ngày giết heo làm thịt dê khao thưởng binh lính cùng bách tính. Người Hung Nô thứ nhất giật đồ, Lý Mục liền để cho bách tính cùng binh lính đều trốn tương khởi, để cho người Hung Nô cái gì cũng tìm không ra, cũng chuyện gì đều đoạt không tới."

Nói tới đây, lục lang nhẹ nhàng đẩy trên đầu đích cái mũ, Tứ tiểu thư lẳng lặng đích nghe hắn nói nói, cười nhẹ một tiếng, nói: "Lục lang, ngươi nói cái này Lý Mục rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, hắn nghĩ chính là những thứ gì?"

Lục lang đem một tá, vừa nhẹ nhàng đầu lĩnh Hướng giá sơn phong đích chỗ cao nhất bước đi, nói tiếp; "Chính là, Triệu vương bất đắc dĩ, lần nữa bắt đầu dùng Lý Mục, Lý Mục liền cùng Triệu vương hiến pháp tạm thời, vẫn muốn dựa theo ngày trước chế định đích chiến lược tới đánh, Triệu vương lúc này mới nhất nhất đều đáp ứng, hắc hắc nhưng nói cái này Lý Mục trở lại Nhạn Môn quận sau, vẫn làm theo ý mình, hơn nữa còn ở đối với Hung Nô đích mấy lần đối chiến trung ngay cả ăn năm đánh bại, đâu khí dê bò đồ quân nhu vô số, hắc, cái này Lý tướng quân quả nhiên là từng có người khả năng."

Tứ tiểu thư nghĩ thầm, cái này Lý tướng quân đời sau là anh danh vô địch, nhưng là cái này ngay cả ăn năm đánh bại, còn như thế nào có hơn người khả năng đây?

Hai người vừa đi vừa nói chuyện, đang khi nói chuyện đã đi tới rời đỉnh núi không xa đích trên đường nhỏ, chỉ nghe thấy phía trên một cái thanh âm già nua từ từ đích truyền đến, nói: "Lý Mục tướng quân đúng là từng có người khả năng, hắn một vị yếu thế cho Hung Nô, để cho Hung Nô Thiền Vu đối với hắn không đề phòng, sau đó thời khắc chuẩn bị một lần là xong, rốt cục bị(được) hắn chờ đến cơ hội, Hung Nô Thiền Vu tự mình dẫn đại bộ đội đến Triệu quốc cảnh nội cướp đoạt, bị(được) Lý Mục bố trí mai phục nhất cử tẫn tiêm Hung Nô kỵ binh mười mấy vạn, Lý Mục lại càng nhất cổ tác khí diệt Hung Nô đích phụ thuộc nước, còn đem đại Thiền Vu chạy tới đại thảo nguyên đích cực bắc lạnh khủng khiếp " hai người một đường Hướng đỉnh núi tiến phát, bên tai nghe cái này thanh âm già nua từ xa đến gần, trong lòng ngẩn người mê mẩn, giống như trở lại ngàn năm phía trước cái kia thảo nguyên tranh bá đích niên đại. Đi lên đỉnh núi chuyển quá cuối cùng một cái tiểu đạo, lúc này mới nhìn đến đây thế nhưng ngồi xếp bằng một vị tóc trắng lão đạo người, lão đạo kia sĩ mặc một thân keo kiệt đích màu lam đạo bào, đạo này bào niên đại rất xưa, đã rửa đích trắng bệch, trắng phau phau đích dưới bông tuyết là tang thương trước mặt lỗ, trên đầu chỉ có thưa thớt đích vài tóc trắng theo Hàn Phong tung bay.

Lục lang dừng ngựa lại, hỏi: "Ngươi là người phương nào, có gì muốn làm?"

Một tiếng này, thanh âm vang, trong lời nói cũng là không giận tự uy.

Đạo nhân cẩn thận đánh giá lục lang một hồi lâu, vuốt cằm nói: "Không sai, Lục tướng quân quả nhiên là nhất biểu nhân tài, vài ngày trước bần đạo ở Thái Hành Sơn xuôi tai đã có người khác đại tán dương ngươi, ngươi đại náo Sơn Tây, lại đang phi hổ thành đánh bại liêu binh, bần đạo còn vẫn bán tín bán nghi, không tệ không tệ."

Đạo nhân nói xong thế nhưng đi vuốt vuốt hoa của mình râu bạc, chẳng qua là râu mép đúng là quá mức thưa thớt.

Lục lang khẽ mỉm cười, vừa hành lễ nói: "Lão nhân gia cái này không xa ngàn dặm tới nơi này chờ vãn bối, nhưng là có chuyện gì muốn phân phó sao?"

Đạo nhân  cười hắc hắc nói: "Chính là, bần đạo tới đây là tới cùng ngươi đánh cuộc. Không biết Lục tướng quân có thể có hứng thú cùng bần đạo đánh bạc một ván?"

Lục lang một trận không biết nên khóc hay cười, thật sự là không nghĩ tới cái này lão tiền bối không xa ngàn dặm đích chạy tới chẳng qua là cùng mình đánh bạc một ván, chẳng lẻ vị này lão tiền bối vốn chính là cái thị đánh cuộc như mạng đích người?

Tứ tiểu thư nén không được, quát lên: "Lão đạo trưởng, chúng ta còn có chuyện quan trọng, ngươi nhưng ngăn cản đường không để cho chạy, nhưng là tìm đến tra ta nhóm đích? Lục tướng quân còn trẻ anh hùng, vì sao phải cùng một đánh cuộc?"

Đạo nhân kia lại nói: "Trên người của ta có một chuyện đồ trọng yếu, ngươi nếu là thắng, cũng đủ cầm đi."

Lục lang thấy kia lão đạo trưởng thần thái tự nhiên, nhất phái tiên phong đạo cốt, tuyệt không phải người phàm có thể sánh bằng. Hắn nhẹ nhàng vung tay lên, ngừng Tứ tiểu thư, vừa quay đầu hỏi: "Không biết lão tiền bối nghĩ làm sao cái đánh cuộc pháp?"

Đạo nhân kia đưa tay lên từ phía sau lấy ra một cái bàn cờ, lại từ trong túi quần đích túi nhỏ trung lấy ra vài bả cờ đen trắng tử, lục lang nhìn ở trong mắt, thầm nghĩ: nguyên lai là muốn cùng ta dịch quân cờ. Đang định khiêm tốn mấy câu, lại thấy đạo nhân kia cờ tướng cái khay đặt trên thạch đài, hai tay bắt vô số tử Hướng trên bàn tiện tay vẫn đi, lục lang không rõ hắn đem hắc bạch tử toàn bộ loạn đặt trên bàn là đạo lý gì, cũng không nói chuyện, chẳng qua là nhìn chằm chằm bàn cờ.

Đợi đến ném hơn một trăm viên tử ở bàn cờ trên, ngổn ngang, có đang có cũng nói: người lúc này mới ha ha cười một tiếng, vuốt một trận bản thân còn sót lại đích chòm râu, thân bày tay trái hướng về phía thạch đài bỗng nhiên đích vỗ, chỉ nghe phịch một tiếng, chỉ thấy bàn cờ trên đích tử toàn bộ đứng lên, sau đó lại lần té xuống, nhìn kỹ lại, tất cả tử giăng khắp nơi, sắp hàng  tự động, chính là một bộ hoàn hảo đích tàn cuộc.

Lục lang đối với cờ vây cũng coi như rất có tâm đắc, nhìn đích trong lòng cả kinh, thầm nghĩ: "Cái này lão nhân gia quả nhiên là cái ẩn thế đích cao nhân, cái ngón này công phu, ta lại là vạn lần làm không tới."

Tứ tiểu thư lúc này cũng tà mau một bước đến lục lang trước người, tay cầm chuôi đao tà xem quân cờ bình, trong lòng khen: "Quả nhiên là vị cao nhân."

Vừa suy nghĩ nói: "Nhìn lão đạo này lộ ra đích ngón này, nếu là hắn nghĩ bạo lên đả thương người, không biết bản thân khả năng ngăn cản, rốt cuộc hắn là kẻ địch là hữu, hay là trước nhìn kỹ hẵn nói."

Lục lang bất đắc dĩ lắc đầu, mở miệng cười nói: "Lão nhân gia đây là muốn cùng ta đối với một ván tàn cuộc sao?"

Đạo sĩ chậm rãi nhắm mắt lại, cũng không mở ra nói:: "Chính là, ngươi chấp trắng, bần đạo chấp đen, chúng ta đánh cuộc đích chính là chỗ này cục tàn cuộc."

Lục lang lúc này mới Ngưng Thần Hướng thế cờ nhìn lại, chỉ thấy đen quân cờ dày vô cùng, mà trắng quân cờ lại có vẻ sắc bén không chịu nổi, đen quân cờ phảng phất giấu ở bông vải trong đích một cây châm, mọi nơi không chỗ gắng sức, nhưng tùy thời khả năng phát động một kích trí mạng, lộ ra kim tiêm. Trắng quân cờ vừa thật giống như một trận sắc bén đích kiếm, trừ dũng cảm tiến tới, nhưng đối với mình đích thân thể không thèm để ý chút nào.

Lục lang trầm ngâm một lúc lâu, cũng nhất thời tìm không được phá giải đen quân cờ thủ thế thật là tốt biện pháp, liền nói: "Lão nhân gia cái này đen quân cờ liên miên không dứt, phòng thủ lại là không gì phá nổi."

Tứ tiểu thư nghe căng thẳng trong lòng, chẳng lẽ còn không thể phá vỡ cái này đen quân cờ trận?

Lão đạo thản nhiên mở hai mắt ra nhìn một chút lục lang, hắc hắc nói: "Không tính là? Nếu có người cầm lấy dao găm buộc ngươi được cái này cuộc, được xong sau ngươi cũng có thể nói không tính là sao? Giả như Lục tướng quân xông qua ta đây đen quân cờ đích phòng thủ, ta liền đem trên người của ta là tối trọng yếu vật thập hai tay dâng lên, nếu Lục tướng quân không thể xông qua ta đây phòng thủ vòng, cho tiêu diệt, cái kia Lục tướng quân liền đáp ứng ta một việc đi."

Tứ tiểu thư cùng lục lang liếc nhau một cái, trong lòng tự nhủ: "Cái này  đúng rồi, ngươi đạo này người cuối cùng là nhất muốn lộ ra chân ngựa  đích rồi, ngươi buộc cùng người đối với quân cờ, thắng liền từ trên người của ngươi lấy một vật, chẳng qua là xem ngươi cái này trên người phá không lưu thu, sợ rằng tất cả vật thập tăng lên cũng không đáng năm lượng bạc. Nhưng mà thua cho ngươi, chẳng lẽ phải nghe theo lời của ngươi làm bất cứ chuyện gì, chẳng lẽ ngươi tên là lục lang đi giết người phóng hỏa, gian dâm cướp bóc, hắn cũng muốn theo ngươi sao? Điều kiện này không công bình chi dồn, không có đạo lý cực kỳ!"

Đang muốn quay đầu đi khuyên giải lục lang, đột nhìn thấy lục lang si ngốc đích ngó chừng cái kia bàn cờ, phảng phất lão tăng nhập định một loại, không còn có một chút thanh âm cùng vẻ mặt.

Lão đạo nhìn lục lang đích trạng thái, từ chối cho ý kiến, gật đầu cười cười, Tứ tiểu thư càng muốn: "Hư, chẳng lẽ là cái này cuộc có cái gì cổ quái không được , lục lang xem bộ dáng là bị lão đạo đích cổ."

Nàng âm thầm sẽ phải rút ra xứng đao...

Thứ 417 chương

Lục lang chăm chú nhìn bàn cờ, phía trên rối rít phồn phồn đích hí khúc Liên Hoa Lạc từ từ trống rỗng hóa, từ từ cái kia trắng quân cờ đích hí khúc Liên Hoa Lạc thật giống như biến thành bản thân hành công đích kinh mạch mưu đồ, bản thân phía trước luyện công luôn luôn hiên ngang rảo bước, chẳng qua là luyện đến cái này đen quân cờ chỗ ở đích trong phạm vi, liền khó hơn nữa có tiến thêm đích đột phá, hơn nữa làm khó chính là, cho dù lấy được chút nào đích đột phá, cũng là vô cùng tổn thất lớn tinh lực của mình có được, mỗi đột phá nhất phân, đã bị đen quân cờ sau giấu diếm đích châm chọc đâm đích thương tích đầy mình...

Đột nhiên cái này cái khay mặt lại là vừa chuyển , biến thành bản thân thân ở đích chiến trường, trắng quân cờ dần dần biến thành mình và thủ hạ chính là binh sĩ, phía trước mình ở trên chiến trường chiến vô bất thắng, tấn công không khỏi khắc, một đường chưa gặp được địch thủ, chẳng qua là qua cái này bắc quận chi bắc sau bản thân giống như bị một cổ lưới đen bao phủ ở, rút giây động rừng, nhất cử nhất động của mình phảng phất đều ở địch nhân đích giám thị cùng kiềm chế dưới, địch nhân đích lưới đen mặc dù tạm thời không có thu nạp, nhưng là càng ngày càng gấp, tùy thời có thể đoàn ở bản thân, lộ ra bên trong cất giấu đích châm...

Lục lang nghĩ tới đây, vẻ mặt lại càng một mê, chỉ cảm thấy bộ ngực cực kỳ trầm muộn, bản thân vô luận là võ lực cùng hành quân sách lược đều ở đối phương đích tính toán bên trong, trận này đánh cuộc đúng là không thắng chỉ bại đích kết cục.

Bị(được) lần này áp lực không chế, lục lang không tự chủ đích muốn triển khai miệng ngụm lớn đích hơi thở, nhưng là há to miệng, cổ họng rõ ràng dừng lại, trên đầu đã là mồ hôi đầm đìa, chỉ cảm thấy vẻ này áp lực theo cổ họng của mình từ từ sẽ phải ăn mòn đến trong cơ thể của mình đi.

Lục lang trong đầu từ từ thanh tỉnh lại, bản thân hai đấm một trận nắm chặc, vận đủ nội lực, nữa nhìn kỹ lại, này mặt trước Mật ma ma đông nghịt đích một mảnh đen quân cờ cũng không phải là hoàn toàn không có sơ hở, bản thân một đường trung quân xông thẳng mà vào, đen quân cờ thật giống như tràn đầy nội lực đích túi da giống nhau từ từ co rút nhanh, đã ở yên lặng súc tích lực lượng, chỉ chờ cắn trả lực sinh ra. Nhưng là lúc này đen quân cờ đích tả đường cùng phải đường chia ra có một buột miệng, mơ hồ tại hậu kỳ đích trung hậu phương có thể thấy một cái sào. Đã biết đường trung quân tẫn lên mà vào, vốn là cũng không ôm thuận lợi đích hi vọng, cái hi vọng một đảo đen quân cờ phía sau đích sào, đem đen quân cờ cũng quấy đến thất linh bát toái, lúc này mới khoái ý!

Lục lang nếu không chần chờ, vận khởi toàn thân đích kình lực, nhặt lên một viên trắng tử, trực tiếp thả vào trung quân trướng đích đang phía trước.

Lão đạo thấy lục lang tư nghị một lúc lâu, rõ ràng mình chí không thay đổi, vẫn là đi thẳng hướng của mình trung quân lao đến, trong bụng thở dài, mỉm cười nói: "Lục tướng quân nhưng thật ra rất quật cường."

Nói xong ở đen quân cờ trung quân trước trướng cũng bày xuống một đứa con.

Lục lang mới vừa rồi một tay quân cờ cũng không những khác tính toán, chẳng qua là muốn cho thấy bản thân tử chiến đích quyết tâm, lúc này nữa vừa nhìn cái khay mặt, đen quân cờ mơ hồ đã sắp tạo thành vây kín xu thế, đặc biệt là tả đường cùng phải đường đích hai cái lổ hổng, hiện tại đã mơ hồ biến thành hai cái vây kín của mình cái kìm một loại, thẳng vây tới đây là được đem bản thân đích hàng dài trận từ trung gian hướng gãy.

Lục lang vừa một suy nghĩ: "Chính mình đã quyết tâm đi thẳng đảo Hoàng Long, cần gì phải gọi tất cả huynh đệ đều theo ta chịu chết, hơn nữa nơi này bị(được) hướng gãy, liền tuyệt đường lui, chỉ sợ cũng nữa chỉ có tới chớ không có lui."

Nghĩ tới đây không do dự nữa, lại đang tả đường cùng phải đường các ứng một tay quân cờ, còn đang bản thân đường lui tự nhiên viết một đứa con.

Lão đạo chính là muốn thông qua tả hữu đường kiềm chế ở trắng quân cờ, trắng quân cờ nếu là thẳng đảo Hoàng Long, tự nhiên là chú ý đầu không để ý đuôi. Không nghĩ tới trắng quân cờ rõ ràng tại chính mình đích chủ chiến tràng bày trận, mơ hồ đã có thể lấy được kiềm chế đích thủ thế, trong miệng bất giác "Di" một tiếng, Tứ tiểu thư nghe thế thanh "Di" truyền đến, nhất thời cảm thấy thân thể chợt nhẹ phảng phất mới vừa rồi đã không thuộc về mình đích thân thể lúc này mới thả trở lại, đều lau mồ hôi, tay rời đi đao đem, ánh mắt cũng hướng bàn cờ nhìn lại.

Lão đạo trong miệng vừa "Di" mấy tiếng, suy tư một lúc lâu, chậm rãi thở ra một hơi, mới thở dài nói: "Lục tướng quân tài cao, như vậy có tấn công có thủ đích chiêu số, mặc dù bất đắc dĩ, nhưng cũng là tốt nhất phương pháp ứng đối. Cái này bên trái đường, phổ thông cùng đường lui bày đích ba viên con cờ, bản thân suy yếu công kích đích uy lực, nhưng là trấn giữ ở yết hầu yếu đạo, sau đó trắng quân cờ đích trung quân xuyên thẳng đen quân cờ phế phủ, cuối cùng tất định là đen quân cờ dầy thế tiêu diệt, nhưng là cũng sẽ bị thương nặng đen quân cờ đích căn bản, nữa bằng vào còn lại đích ba viên tử, ở trong một thời gian ngắn là được cùng đen quân cờ hoa vì minh."

Lão đạo nữa ói một hơi, cười nói: "Tướng quân đích trí kế làm cho người ta khâm phục, đường này trung quân biết rõ hẳn phải chết, nhưng lại hy sinh vì nghĩa càng làm cho người thán phục. Cái này bàn cờ là bần đạo thua."

Tứ tiểu thư cũng là quân cờ nói cao thủ, mới vừa rồi còn lo lắng lục lang đi thẳng đích cũng là nước cờ thua, nhưng bây giờ đột nhiên vân mở vụ tán, chuyển bại thành thắng, không khỏi tâm hoa nộ phóng. Lục lang vội vàng khẽ khom người nói: "Lão tiền bối chê cười, vãn bối mới vừa trong lòng thiên nhân giao chiến, thật muốn làm đến như đường này trung quân loại biết rõ tử chí, dũng cảm tiến tới nhưng cũng là ngàn vạn loại khó khăn, cái này bàn cờ như vậy xuống tới, chính là song phương không thắng không bại kết quả, đen quân cờ đợi đến một lần nữa nghỉ ngơi dưỡng sức, tự nhiên có thể lần nữa một lần nữa nắm giữ cái khay mặt chủ động."

Lão đạo nghe hắn nói đích thành khẩn, ừ nói:: "Ngươi đứa nhỏ này cũng khiêm tốn, ta lão nhân gia đích cuối đời hẳn là so ra kém ngươi dài, cho nên như vậy giằng co nữa, nhất định là ta thua, bần đạo mới vừa rồi đáp ứng ngươi, bần đạo thua sẽ làm cho ngươi lấy đi trên người của ta là tối trọng yếu vật thập, ngươi cái này liền cầm đi đi."

Lục lang vừa nghe cuống quít bồi tội nói: "Mới vừa rồi cũng là nói đùa, sao có thể thật sự?"

Lão đạo sắc mặt một túc, trợn mắt nói: "Bần đạo chưa từng đã nói là nói đùa, này, cầm đi đi, hài tử!"

Chỉ thấy lão đạo từ trong tay áo rút ra một cây cây sáo, vì Ngọc Thạch đúc thành, toàn thân trong suốt, lục lang đang định nữa từ chối một phen, lại thấy lão đạo đưa tay lên, ngọc này địch cũng đã lặng yên không một tiếng động đến trong tay của mình, lục lang chỉ cảm thấy vào tay một cổ mát mẻ, liền biết nói không phải là vật phàm, ở nơi này băng Thiên Tuyết thì khí trời trong, ngọc này địch đích nhiệt độ cũng là thật to thấp hơn băng tuyết.

Lục lang bái tạ nói: "Đa tạ lão tiền bối thịnh ban thưởng, chỉ là vừa mới lão tiền bối nói nếu vãn bối thua, liền để cho vãn bối đáp ứng một việc, không biết lão tiền bối cần vãn bối làm một vật cái dạng gì chuyện tình, nếu vãn bối năng lực bên trong, cho là quyết không từ chối."

Lão đạo nhìn lại hắn một cái nói: "Ngươi nếu không bại, chuyện này tất nhiên không cần ngươi đi tác, ngươi giống như lần này trí khôn mưu lược, có lẽ liền có thể quá cửa ải này. Hài tử, một mình ngươi nhiều trân trọng, con đường phía trước từ từ, đều cần một mình ngươi lĩnh ngộ, bần đạo muốn đi..."

Lục lang chỉ cảm thấy cái này lão tiền bối tất cả làm phép bản thân, vừa đưa đã biết loại quý trọng lễ vật, đến tột cùng là có ý gì? Ngọc này địch rốt cuộc có ích lợi gì? Thật là một cái quái dị người. Bản thân đối với âm luật một chữ cũng không biết, đã đem sáo ngọc giao cho Tứ tiểu thư nói:: "Tứ tỷ, vật này có ích lợi gì, ngươi có thể xem hiểu sao?"

Tứ tiểu thư kết quả cây sáo, nhìn nhiều lần, lắc lắc đầu nói: "Cây sáo không sai, nhưng chỉ là không biết làm gì dùng là, cái này lão đạo thần thần bí bí, cũng không biết giở trò quỷ gì, ngươi trước thu lại, ngày sau tìm Tuyết phi cùng Yến tử thương nghị hạ xuống, nhìn cái này cây sáo đến tột cùng là làm gì dùng là."

Năm màu thành tọa lạc tại bốn âm núi giữa sườn núi, lục lang cùng Tứ tiểu thư vượt qua một đạo triền núi, liền xa xa thấy được cao cao đích cửa thành, lục lang nói: "Hiếu lợi a, tư la Đại vương mời ta dự tiệc, nhất định là vì cùng Lý Đức minh đàm phán chuyện tình, hiện tại Lục gia ta thu Đại Liêu cùng Mông Cổ, mặc dù mặt ngoài vẫn là Đại Tống triều đích đứng tây Đại tướng quân, nhưng là những thứ này dong binh tự trọng đích đại quân phiệt, cũng biết ta đích bản lãnh, bọn họ nhìn chuyện đều rất dài xa..."

Tứ tiểu thư nói: "Lục lang, có thể hay không không gọi ta hiếu lợi a, cái tên này không dễ nghe."

Lục lang nghiêm túc nói: "Có dễ nghe hay không, cũng là tên của ngươi, cái tên này nếu là thả vào một ngàn năm sau này, trị giá lão Tiền rồi, tóm lại ta thích như vậy gọi ngươi, chẳng lẽ không được a? Lý hiếu lợi!"

Lục lang đắc ý cười kêu lên.

"Lão công!"

Tứ tiểu thư dựa theo lục lang đích dạy ôn nhu đáp trả: "Ngươi tên là hiếu lợi làm chuyện gì a?"

Lục lang dùng roi ngựa một ngón tay  năm màu thành.

"Vào thành, sau khi vào thành, chúng ta tạm thời không đi thấy tư la, trước có có của ta một vị cố nhân."

Tứ tiểu thư hỏi: "Lục gia đích cố nhân là nam nhân vẫn là nữ nhân?"

Lục lang quỷ mị cười một tiếng: "Ngươi đoán đây?"

Tứ tiểu thư bĩu bĩu Linh Lung đích khóe miệng nói:: "Nhất định là nữ nhân, hơn nữa còn là vì cực kỳ xuất sắc đích xinh đẹp cô gái."

Lục lang không trả lời, giục ngựa chạy thẳng tới năm màu thành.

Hai người vào đích bên trong thành, chỉ thấy phồn hoa tựa như gấm, lúc này tuy là thiên đêm tối tuyết, nhưng là bên trong thành khắp nơi đèn màu treo trên cao, một mảnh cảnh tượng nhiệt náo, lần này tình cảnh ở Tây Vực, nhưng cũng là không thấy nhiều.

Tìm một cái khách sạn ở, lục lang đối với Tứ tiểu thư nói: "Ngươi lưu nơi này chờ ta."

Tứ tiểu thư thản nhiên cười nói: "Vì sao không mang theo ta đi? Ta sẽ không phá hư chuyện tốt của ngươi."

Lục lang nói: "Lần này không được, bởi vì vị tiểu thư kia xấu hổ vô cùng, có ngươi đang ở đây bên cạnh không dễ làm chuyện."

Tứ tiểu thư hừ một tiếng nói: "Vậy cũng tốt, ta liền ở chỗ này chờ ngươi đã khỏe."

Lục lang rời đi khách sạn, đi tới sư nghiêm đích phủ tướng quân, cửa đố diện quan ôm cổ tay nói: "Đại nhân, tại hạ là là Sư tiểu thư đích một vị bằng hữu, có chuyện rất trọng yếu, muốn gặp Sư tiểu thư một mặt, kính xin ngươi thông bẩm một tiếng."

Môn quan gật đầu nói:: "Vậy ngươi tại chỗ này đợi hội nhi."

Hắn vừa quay thân xem một chút lục lang bộ dáng, xoay người vào phủ đi.

Nghe người nhà bẩm báo có vị tiền lương công bố là của mình bằng hữu tìm đến mình, Sư tiểu thư do dự một chút, sư nghiêm hỏi nữ nhi: "Phi Huyên, là ai tới tìm ngươi?"

Sư Phi Huyên thấp giọng nói: "Ta nào biết đâu rằng?"

Sư nghiêm lại nói: "Phi Huyên a! Mấy ngày nay, ngươi cũng đừng có nơi đi loạn rồi, lang yêu bắt đi Tử Nguyệt công chúa chuyện tình, hiện tại cả thành đều biết..."

Sư Phi Huyên nói: "Phụ thân, Đại vương không phải là đã dán ra chiêu hiền giúp, nếu ai có thể cứu công chúa trở lại, liền chiêu làm phò mã sao? Nhất định sẽ có dũng sĩ phấn đấu quên mình đứng ra, đem Tử Nguyệt công chúa cứu về."

Sư nghiêm thở dài nói: "Nào có dễ dàng như vậy, cái kia lang yêu chính là thành tinh đích yêu dị, nghĩ cứu công chúa nói dễ vậy sao? Vọt cách chính là năm màu thành đích đệ nhất dũng sĩ, không phải là sinh mệnh tang lang yêu đứng đầu nha, còn có cái kia Diệp mơ hồ, mặc dù nhặt được con tánh mạng trở lại, còn không phải là cả ngày tinh thần hoảng hốt, ai! Rất khó a."

Sư Phi Huyên gật gật đầu nói: "Phụ thân, ta sẽ cẩn thận, ta đi ra trước xem một chút, là ai tìm ta."

Sư Nghiêm Đồng toan tính, nhưng là dặn dò nữ nhi: "Phải tránh không nên rời xa."

Sư Phi Huyên đi ra phủ tướng quân, đi tới lục lang trước gót chân, kinh ngạc nói: "Là ngươi?"

Lục lang mỉm cười, tiến lên một bước nói:: "Sư tiểu thư, biệt lai vô dạng."

Sư Phi Huyên xấu hổ cười một tiếng nói:: "Mộc công tử, ngươi thật là một chịu khó người, nhanh như vậy liền từ tính toán làm thứ hai bút làm ăn rồi? Chỉ là của ta cái này trận bận rộn việc, đem ngươi chuyện tình làm trễ nãi, bất quá ngươi có thể ở năm màu thành nhiều ở lại mấy ngày, ngạo mạn chậm giúp ngươi liên lạc."

Lục lang nhẹ nhàng lắc đầu nói:: "Không cần, ta lần này tìm Sư tiểu thư không phải là làm ăn, mà là có khác chuyện quan trọng."

Sư Phi Huyên hỏi: "Chuyện gì?"

Lục lang nói: "Chúng ta tìm một chỗ nói chuyện khỏe."

Sư tiểu thư gật đầu, lục lang một tay lôi Sư Phi Huyên, một tay dắt, lửng thững đi ở năm màu thành phồn hoa đích trên đường phố, lúc này đích trên đường phố nơi giăng đèn kết hoa, đã là gần tới cửa ải cuối năm, thỉnh thoảng còn có lửa khói thả ra, theo đích Tuyết Dạ là bầu trời bao la toàn thân hồng phát sáng.

Sư Phi Huyên nói: "Phía trước có một ngọn ngắm Nguyệt lâu, là cái này năm màu thành cao nhất lớn nhất đích tửu lâu rồi, chúng ta liền đi nơi đó ngồi một chút, tốt không?"

Lục lang gật đầu nói: "Tốt. Sư tiểu thư, không nghĩ tới các ngươi năm màu thành như vậy phồn hoa a?"

Đi tới lầu dưới có một tiểu nhị đi ra ngoài tiếp ứng, đưa tay đáp bọn hắn đích mã đi, nhiệt tình chào hỏi: "Hai vị khách quan, mời lên lâu."

Tiểu nhị mắt thấy hai người này nam đích một thân màu lam nhung trang, anh khí bức người, nữ thiên kiều bá mị, rồi lại mềm mại khiếp nhược, đã biết không phải là người phàm, liền dẫn tới hai người trên đích cái này ngắm Nguyệt lâu cao nhất đích thứ tám lâu. Hai người lên lầu đến xem cái này lầu tám phía trên khách nhân vẫn là không ít, tìm cái Đông thủ đích vị trí ngồi xuống, Tiểu nhị ca dò hỏi: "Hai vị khách quan, cần phải những thứ gì rượu và thức ăn đây?"

Lục lang cười nói: "Tùy tiện sao, cho ta tới một bình rượu ngon là được."

Tiểu nhị hát cái này, liền đi xuống, lục lang lúc này mới ngẩng đầu nhìn cái này ngắm Nguyệt lâu, chỉ thấy nơi này khắp nơi tường huy hoàng, ngồi ở đây trên nhà cao tầng, ở giữa thả cái đỏ sẫm đích hỏa lò, làm đích liền như một cái đèn mái hiên một loại, lại có thể bản thân toàn chuyển, đem nhiệt lực Hướng quanh thân truyền lại đi ra ngoài, cho nên nơi này mặc dù cao nhưng là rất ấm áp, bốn phía đích đá xanh trụ trên đều đeo đầy Lưu Ly đèn màu, theo đích nơi này ngọn đèn dầu sáng ngời, bày mười mấy thai bàn rượu, mỗi cái trên bàn rượu phương còn giắt một cái liên đèn, quả nhiên là tráng lệ.

Lúc này mười mấy thai bàn rượu cũng đã không sai biệt lắm ngồi đầy, khách nhân mặc dù nhiều nhưng cũng không ồn ào, tất cả mọi người nho nhã lễ độ, nâng ly cạn chén. Toàn bộ tửu lâu đích Đông thủ có một bàn đánh bóng bàn, có thể tưởng tượng bình thường còn có một chút kể chuyện cổ tích cùng khúc nghệ ở nơi này trên bàn.

Lục lang vừa liếc ngang quét tới, trong miệng cười hạ xuống, quay đầu nói: "Sư tiểu thư, trăng rằm thành chỗ Tây Vực, nhưng tửu lâu này lại như cũ tráng lệ, cũng khó được."

Sư tiểu thư khẽ mỉm cười, trả lời: "Đây đều là chúng ta Đại vương trị quốc có cách."

Lục lang thở dài nói: "Tư la mặc dù trị quốc có cách, cuối cùng muốn gặp phải cường địch, ngươi cho là chỉ một các ngươi năm màu thành đích binh mã, có thể ngăn cản được dân tộc Hồi Hột đích trăm vạn đại quân sao?"

Sư Phi Huyên trong lòng khẽ động, "Mộc công tử, cái này thật giống như hẳn không phải là ngươi quan tâm chuyện tình sao?"

Thứ 418 chương

Lúc này mười mấy thai bàn rượu cũng đã không sai biệt lắm ngồi đầy, khách nhân mặc dù nhiều nhưng cũng không ồn ào, tất cả mọi người nho nhã lễ độ, nâng ly cạn chén. Toàn bộ tửu lâu đích Đông thủ có một bàn đánh bóng bàn, có thể tưởng tượng bình thường còn có một chút kể chuyện cổ tích cùng khúc nghệ ở nơi này trên bàn.

Lục lang vừa liếc ngang quét tới, trong miệng cười hạ xuống, quay đầu nói: "Sư tiểu thư, trăng rằm thành chỗ Tây Vực, nhưng tửu lâu này lại như cũ tráng lệ, cũng khó được."

Sư tiểu thư khẽ mỉm cười, trả lời: "Đây đều là chúng ta Đại vương trị quốc có cách."

Lục lang thở dài nói: "Tư la mặc dù trị quốc có cách, cuối cùng muốn gặp phải cường địch, ngươi cho là chỉ một các ngươi năm màu thành đích binh mã, có thể ngăn cản được dân tộc Hồi Hột đích trăm vạn đại quân sao?"

Sư Phi Huyên trong lòng khẽ động, "Mộc công tử, cái này thật giống như hẳn không phải là ngươi quan tâm chuyện tình sao?"

Lục lang nói: "Sư tiểu thư, có kiện sự tình, ta không có đối với ngươi nói lời nói thật."

Sư tiểu thư kinh ngạc nhìn lục lang, lục lang cười khổ cười một tiếng nói:: "Ta thật ra thì cũng không phải là cái gì thương nhân."

Sư tiểu thư kinh hãi loại đứng lên, lục lang vội vàng ý bảo nàng không nên bối rối, thấp giọng nói: "Đây là công cộng trường hợp, chúng ta không nên vô cùng ồn ào, Sư tiểu thư cũng không cần quá để ý, ta cũng không phải là ác ý lừa gạt ngươi. Ta thân phận thật sự chính là Đại Tống Thái tông Hoàng Đế khâm phong đứng tây Đại tướng quân, Dương lục lang."

Sư Phi Huyên được nghe lại càng giật mình không nhỏ, "Ngươi là Dương Lục tướng quân?"

Trong ánh mắt của nàng toát ra khâm phục cùng ngưỡng mộ đích thần sắc, lục lang nhìn ở trong mắt, ha hả cười một tiếng nói:: "Thì ra là Sư tiểu thư biết ta a."

Sư Phi Huyên bản năng đỏ mặt lên, cúi đầu nói: "Lục tướng quân đều Định Sơn tây làm phản, phi hổ thành dũng tỏa liêu binh, vừa nhanh như tia chớp đạp bằng Mông Cổ, thu giảm nửa Đại Liêu, chuyện của ngươi triều đình đã sớm Hướng các châu phủ ban phát lệnh khen ngợi, hiệu triệu Đại Tống tất cả quan viên Hướng ngươi học tập đâu."

Lục lang cười ha ha nói:: "Sư tiểu thư quá khen, ta nơi nào vừa vĩ đại như vậy, chỉ là của ta bên cạnh người tài ba rất nhiều, ta chỉ bất quá là chỉ dùng người mình biết mà thôi, những thứ kia công lao cũng là lớn nhà đích, không thể toàn khấu trừ ở ta một cái đầu người lên a...."

Sư Phi Huyên cũng cười nói: "Có thể chỉ dùng người mình biết, đây càng nói rõ Lục tướng quân đích Thống soái năng lực, đúng rồi, ngươi lần này tới năm màu thành là chuyện gì?"

Lục lang nói: "Ta được(bị) tư la Đại vương đích mời..."

Sư Phi Huyên không hiểu hỏi: "Vậy ngươi vì sao không đi trước thấy Đại vương, mà là tới trước tìm ta?"

Lục lang lặng lẽ đưa tay ra, cầm Sư Phi Huyên cặp kia mềm mại không xương đích cây cỏ mềm mại, ôn nhu nói: "Sư tiểu thư, từ lần trước Long Đằng khách sạn từ biệt sau, ta đối với tiểu thư hết sức nhớ, lần này tới năm màu thành tuy là bị tư la Đại vương đích mời mà đến, nhưng lại càng vì thăm một chút tiểu thư a."

Sư Phi Huyên trong lòng run lên, mặt ửng hồng lên, nhẹ nhàng tránh thoát mở lục lang đích tay, thẹn thùng nói: "Nhân gia sẽ thấy."

Lục lang khẽ mỉm cười, hội ý nói: "Nga! Có nhiều thất thố, thỉnh Sư tiểu thư tha thứ, đúng rồi, ta còn không biết Sư tiểu thư đích tục danh, có thể hay không nói cho ta biết một chút?"

Sư Phi Huyên gương mặt đỏ bừng, cúi đầu thanh âm nói: "Ta gọi Sư Phi Huyên."

Lục lang mặt toát mồ hôi nói: "Huỳnh Dịch đại hiệp xem ra là sách lậu đích rồi, thì ra là Sư Phi Huyên cái này xinh đẹp động thính đích tên, sớm đã có người sử dụng qua."

Sư Phi Huyên không hiểu nhìn lục lang, "Lục tướng quân có ý gì, Huỳnh Dịch đại hiệp?"

Lục lang ha hả cười một tiếng, giải thích: "Của ta một vị bằng hữu, không nói hắn. Sư tiểu thư, mục đích ta tìm ngươi, là muốn hiểu rõ hạ xuống, năm màu thành đích tư la Đại vương có mười mấy vạn binh mã, trải qua thì bao nhiêu người là thật tâm thực lòng đích cho cống hiến."

Sư Phi Huyên nói: "Tư la Đại vương nghĩ đến đối đãi người hòa ái dễ gần, cũng không lấy bản thân tôn quý kẻ đại vương thân phận tới quản thúc quần thần, nhất là đối với có trác tuyệt chiến công đích võ tướng, lại càng ái hộ có thêm. Nhưng là chỉ dựa vào chúng ta năm màu thành, là rất khó chống cự dân tộc Hồi Hột."

Lục lang gật đầu nói: "Ở năm màu thành có hay không phản đối tư la đích thế lực, nói cách khác, có hay không chủ rơi xuống dân tộc Hồi Hột đích nhất phái?"

Sư Phi Huyên gật đầu nói: "Có."

Lục lang nói: "Ta muốn hiểu rõ đích chính là chỗ này cái."

Cho nên, Sư Phi Huyên đã đem năm màu thành đích một chút tình huống cặn kẽ nói cho lục lang nghe.

Lục lang sau khi nghe xong, hỏi: "Ngươi mới vừa nói, lang yêu! Là chuyện gì xảy ra?"

Sư Phi Huyên nói: "Đến tột cùng lang yêu là cái gì, ta cũng vậy không thấy được, chẳng qua là thật là nhiều người đều nói như vậy. Hiện tại Tử Nguyệt công chúa lần lang yêu cướp đi, năm màu thành đệ nhất dũng sĩ cũng vì cứu Tử Nguyệt công chúa bỏ ra tánh mạng, tư la Đại vương đang chiêu hiền dâng sĩ, hy vọng có thể mau sớm tìm được một vị anh hùng, cứu Tử Nguyệt công chúa còn hướng."

Lục lang nói: "Lang yêu, có lợi hại như vậy?"

Sư Phi Huyên nói: "Ta cũng vậy không có nhìn thấy, bất quá trước trận, xảy ra rất nhiều chuyện kỳ quái..."

Về nguyên thần đích chú thích: nguyên thần đích nơi phát ra là vô cực giới, nguyên thần là vô cực giới linh chất thể đích phân thể. Ở vô cực giới, bởi vì vô cực chất nội bộ không có tính có cực, cho nên vô cực chất đích cảm giác linh mẫn gợi cảm cảm giác. Vô cực chất đích linh tính là không có khác nhau, linh chất đích năng lượng cùng linh lực đều giống nhau, cho nên toàn bộ vô cực giới mặc dù có cực cao đích linh chất năng lượng, nhưng là không có thế năng, cho nên nguyên thần ở không có trải qua đặc thù đích tu luyện trước, không có vận động, không âm thanh, quang, hình dạng, sắc các loại..., yên tĩnh bất động.

Nguyên thần có thể tu luyện, trong đó "Nguyên thần song tu" là nhanh nhất đích phương pháp tu luyện, thông qua thân thể con người giao hợp có thể làm cho hai người đích nguyên thần lẫn giao hòa, lẫn thái bổ, trao đổi tinh hoa, từ ngươi đạt tới thăng hoa đích hiệu quả. Nguyên thần đích giao hợp cùng tính đích giao hợp không giống với, nó có thể đạt tới thậm chí vượt qua tính giao hợp hiệu quả, hơn nữa đối với giao hợp song phương không có giới tính đích phân chia.

Nguyên thần đích cảnh giới lấy sắc thái phân chia, "Mười hai sắc" là nguyên thần cảnh giới tối cao. Nguyên thần tu luyện tới cửu sắc, là có thể xuyên việt vô cực, ở vô cực trung nguyên thần làm vô cực giới linh chất thể đích phân thể, có thể ở trong vũ trụ vận động, có thể cảm giác không gian vũ trụ trung phong phú đích vật chất đặc tính cùng với vật chất vận động đích thiên biến vạn hóa, nguyên thần chủ thể có thể căn cứ vô cực giới đích đặc thù phản ứng, tới báo trước cùng thay đổi hữu cơ giới chuyện vật biến hóa, nguyên thần càng cường đại, thay đổi năng lực lại càng lớn.

Trong tình hình chung  ở thân thể không chết mất dưới tình huống, nguyên thần sẽ không tử vong, nguyên thần linh lực thật lớn, có sáng tạo có vô cùng vật đích linh lực cùng năng lượng, có thể ra vào bất kỳ không gian vũ trụ cùng có vô cùng vật thể, có thể khống chế bất kỳ không gian vũ trụ cùng có vô cùng vật thể đích vận động, cho nên bất kỳ không gian vũ trụ cùng có vô cùng vật đích Huyền Cơ năng lượng cũng không thể phá hư nguyên thần bản thể, cũng không thể tổn hại nguyên thần. Nhưng là, nguyên thần có thể giết chết nguyên thần, điều kiện là người trước cần phải đầy đủ cường đại, muốn tu luyện tới thập loại màu sắc trở lên, nếu không có tự mình hại mình kia thân. Nguyên thần tử vong sau có đưa đến thân thể đích lột xác, như võ công tước nhược, dung nhan già yếu, thậm chí nguy hiểm tánh mạng.

Như vậy cái gì là vô cực đây?

Vô cực nói ngay, là so sánh với Thái Cực càng thêm nguyên thủy càng thêm cuối cùng đích trạng thái ∶ vô cực, vốn là lão tử để mà chỉ khen đích cuối cùng tính đích khái niệm. Đây là lần đầu tiên xuất hiện vô cực đích khái niệm. Toàn đoạn là ý nói ∶ tuy biết nói trắng noãn, nhưng An thủ cho đen kịt, liền có thể làm thiên hạ đích hình thức. Có thể làm thiên hạ đích hình thức, vĩnh hằng đích tính tình bất tương lỗi, tính trở lại đến không thể cuối cùng đích thực nói. Cho nên vô cực đích nguyên nghĩa chính là nói, chỉ nói phải không nhưng cuối cùng. Sau này đạo môn nhân sĩ, cũng là ở nơi này một ý nghĩa thượng sứ dùng vô cực đích khái niệm, nhưng ở bất đồng trường hợp dẫn thân đích trọng điểm chút (điểm) hơi có bất đồng. Thôn trang ở  « tiêu dao du »  trung nói "Vô cực ở ngoài, phục vô cực vậy."

Ý là thế giới vô biên vô hạn, vô cùng ở ngoài, vẫn là vô cùng. Vô cực chính là vô cùng. Hán đời đích trên sông công  « lão tử chương cú »  cho là hồi phục vô cực chính là trường sanh lâu thị. Theo đạo môn quan niệm, cùng nói tương hợp, mới có thể trường sanh lâu thị, vì vậy đem vô cực giải thích thành đạo, hoặc là giải thích trưởng thành  sinh lâu thị, là nhất trí. Nói là vô hạn. Thiên Địa Khai Ích phía trước, nó đã tồn tại vô hạn đích thời gian, hơn nữa có vĩnh hằng sự tồn tại đi xuống, không gian trên nó cũng là vô hạn, không cực hạn với bất kỳ một cái nào cụ thể khu vực. Vì vậy dùng vô cực đích phạm vi khen.

Làm nguyên thần tu luyện tới mười hai sắc, có thể ở vô cực trung muốn làm gì thì làm, có thể lợi dụng vô cực thay đổi cùng chúa tể nhân thế, khi đó, có mười hai sắc nguyên thần đích thân thể chính là mọi người theo lời "Thần" đột nhiên nhìn thấy nơi thang lầu "Cọ! Cọ! Cọ!"

Đi lên một người quan quân, theo sáu vệ binh, reo lên: "Ai cũng không cho chạy, toàn bộ ngồi xuống."

Sĩ quan kia thân cao chiều dài cánh tay, tề thân nón trụ áo giáp, nhìn là người tập võ, tay che phía sau đích mã tấu đích chuôi đao, quát to: "Bổn quan hoài nghi nơi này có dấu dân tộc Hồi Hột đích gian tế, toàn bộ đều ngồi xuống tiếp nhận kiểm tra."

Tiếng ca tới đây vừa lúc ngưng hẳn, mọi người tại đây vừa nghe cũng là kinh hãi, giao đầu tiếp nhĩ đứng lên.

Ngọc khói vốn là đang muốn lưu lại lục lang, giờ phút này thấy chuyện phát triển cố, chỉ đem sóng mắt vừa chuyển , đứng lên cười khanh khách nói: "Vị này quan gia, sao có thể nói ta trong tửu lâu có dấu gian tế đây? Ta đây cũng là năm màu trong thành đích nhà giàu cùng đầu sỏ, cho dù năm thành binh mã đốc giam đại nhân tất cả đều là rõ ràng đây này!"

Lục lang nhìn nàng lời này nói mềm trung mang cứng rắn, lộ vẻ là cùng năm thành binh mã ty đại nhân quan hệ không cạn, cầm nói nhắc tới tỉnh quan quân này.

Sĩ quan kia hừ đích một tiếng, quay đầu trở lại nhìn về ngọc khói, đợi đến vừa mới nhận được ngọc khói đích ánh mắt, thế nhưng nổi lên tươi đẹp cảm giác, cảm thấy cái kia ngọc diện nụ cười đều là bản thân trong mộng suy nghĩ, tinh tế nhìn lại, chỉ muốn trầm mê ở nơi này trong tươi cười.

Thứ 419 chương

Quan quân trong lòng cả kinh, vội vàng ho khan một tiếng, lúc này mới nghiêm nghị, nói: "Hạ quan hậu võ, chính là phụng Đỗ đại nhân đích tay lệnh (làm) tới nơi này tra xét gian tế, mong rằng phu nhân cho hiệp trợ thì cái."

Lời này mặc dù vẫn là nói giọng nói nghiêm nghị, nhưng là khí thế đã yếu đi ba phần.

Sư Phi Huyên nhắc nhở lục lang nói: "Đỗ đại nhân chính là chủ rơi xuống dân tộc Hồi Hột đích đại biểu."

Ngọc khói vừa cười một tiếng nói:: "Các vị quan gia đêm khuya còn đang lần này tra án, nhưng thật ra cực khổ cực kỳ, không bằng các vị đều ngồi xuống nghỉ ngơi thật tốt một phen, để cho ngọc khói cũng tốt tự mình dâng lên một chén nước rượu, tốt không?"

Lời này nói quyến rũ động thính không thôi, nhất là câu nói sau cùng, có chứa một loại kỳ dị đích tiết tấu, để ở ngồi các vị đều cảm thấy ngọc khói đây là đang đối với mình chân thành nói nhỏ, sẽ đối bản thân một thân cùng cho phép, lại cảm thấy nàng là thuộc về mình đích khuê phòng oán phụ, thấy trượng phu bận về việc.. Công vụ mà xem thường oán hận. Ngay cả cái này đi lên tập nã gian tế đích hậu Vũ tướng quân cũng là khuôn mặt trướng đỏ bừng, hai mắt thẳng tắp đích nhìn ngọc khói, định không hề nữa che dấu trong lòng mình đích yêu thương.

Sư Phi Huyên đem ánh mắt chuyển hướng lục lang, chỉ thấy hắn chẳng qua là cúi đầu uống rượu, giống như lão tăng nhập định, không có gì cả nghe thấy một loại, trong lòng lúc này mới dâng lên một cổ vui mừng.

Lục lang giương mắt Hướng bốn Thứ hai quét, nhìn thấy bốn phía đích tân khách cũng là lòng tràn đầy say mê đích thần thái, chỉ có nam thủ trên lầu ngồi một cái bạch y chỉ có giai công tử giương mắt nhìn thiên, cách một đạo bức rèm che, xem không quá rõ ràng bạch y công tử trước mặt mạo, hắn còn giống như ở trở về chỗ cũ mới vừa rồi đích uyển chuyển từ, hoàn toàn không có chú ý nơi này đích không khí. Nữa vừa chuyển , nhìn hậu Vũ tướng quân đã sắp gấp không thể chờ đích Hướng đã biết bàn đi tới.

Lục lang trong lòng âm thầm thở dài, cầm trong tay đích cuối cùng một chén rượu uống một hơi cạn sạch, phịch một tiếng nặng nề đích đặt ở trên mặt bàn, "Chẳng lẻ còn muốn đem bản thân làm như gian tế?"

Trên lầu mọi người nghe thế "Phanh" đích một tiếng, rồi mới từ trong mê say dần dần tỉnh táo lại.

Ngọc khói nghe thế phịch một tiếng, cũng là trong nội tâm run lên, nhẹ nhàng hoán một câu: "Hầu tướng quân..."

Hậu võ rồi mới từ mới vừa đích thất thố trung tỉnh lại, đỏ mặt lên, nặng hơn nữa trọng đích ho khan một tiếng, lúng túng cười nói: "Mong rằng tiểu thư không nên trách cứ bọn ta lỗ mãng, chẳng qua là quân lệnh trong người..."

Ngọc khói một ngụm cắt đứt hắn đích nói sau, lạnh lùng nói: "Quan gia xin cứ tự nhiên."

Nói xong không nói thêm lời nào, cũng không nhìn hắn, liền phảng phất thật là tức giận một loại.

Hậu võ nữa cười một tiếng, lung thanh nói: "Vậy thì mời các vị ngồi xong sao, bọn ta muốn lần lượt  soát người."

Nói xong trực tiếp trước Hướng lục lang cái này bàn đi tới, ngọc khói chau mày nói: "Hậu quan gia sẽ không cũng muốn lục soát thân thể của ta sao?"

Nói vừa xong tất cả đều là lãnh ý, hẳn là đối với cái này hậu võ không bao giờ ... nữa giả sắc thái.

Hậu võ lúng túng cười một tiếng nói: "Hạ quan sao dám... Chẳng qua là cái này đang ngồi đích nhị vị không thể là muốn lục soát trên vừa tìm."

Nói xong cũng muốn đi gần đây.

"Vị này... Nói ngươi đây? Từ đâu tới đây đích? Còn mang theo binh khí?"

Hầu võ ngạo mạn nhìn lục lang, một nhóm binh sĩ đem lục lang bao bọc vây quanh.

Lục lang nhìn đích nhướng mày, lắc đầu, đang muốn động thủ. Lại nghe thấy nam thủ một tiếng quát nhẹ: "Càn rỡ!"

Hẳn là thấy nam thủ cái kia bạch y chỉ có giai công tử một hiên chéo áo đứng lên, trắng noãn tuấn dật đích thần tình trên mặt lẫm lẫm không giận tự uy.

"Sáng ca Quận chúa?"

Lục lang mừng rỡ nói ra.

Củi minh ca mang theo vẻ mặt đích mỉm cười đi xuống, hầu võ xem một chút củi minh ca, nhất thời bị làm cho sợ đến sắc mặt trắng bệch.

Lục lang nhất thời như rơi mây mù, nhìn củi minh ca không biết nên như thế nào cho phải.

Minh ca Quận chúa trách lui hầu võ, củi minh ca đối với lục lang khẽ mỉm cười nói:: "Tướng quân, chúng ta lại gặp mặt..."

Lục lang trong lòng một trận thương cảm nói: "Hôm đó kinh sư từ biệt sau, không nghĩ tới trong nháy mắt hơn nửa năm đã trôi qua rồi, Quận chúa..."

Củi minh ca khoát tay chặn lại, rồi hướng lục lang nói: "Tướng quân, thỉnh mượn một bước nói chuyện."

Lục lang gật đầu, dẫn Sư Phi Huyên đi tới củi minh ca đích nhã gian, ngồi xuống sau, củi minh ca nói: "Thích gặp thiên hạ đại loạn, may mắn có tướng quân anh hùng xuất hiện lớp lớp, đầu tiên là đều Định Sơn tây, lại đang phi hổ thành đánh bại liêu binh.  cát sông quận khởi nghĩa quân công chiếm Ô Lan, bình định Mông Cổ làm phản, thu phục Đại Liêu mười hai châu. Ngươi những thứ này công tích vĩ đại, minh ca đều nhìn ở trong mắt, tướng quân hoành không xuất thế, cứu thiên hạ bách tính cùng trong nước sôi lửa bỏng, ta, thế cho hạ Thương Sinh ở chỗ này cám ơn tướng quân . Về phần ta... Vẫn là minh ca công tử."

Lục lang biết minh ca Quận chúa không muốn bạo rò thân thế của mình, lần này ở chỗ này gặp nhau, thật là vừa mừng vừa sợ.

Lục lang nói, "Những điều này là do ta phải làm. Huống chi... Ta đã đã đáp ứng Chu quý phi cùng Phượng Hoàng tỷ tỷ, lục lang nguyên vì sáng ca công tử như Thiên Lôi sai đâu đánh đó."

Củi minh ca hớn hở cười nói: "Có thể có được Dương tướng quân đích tín nhiệm, minh ca cảm giác sâu sắc vinh hạnh, tới chúng ta trước nói chuyện chánh sự."

Củi minh ca rồi hướng lục lang nói: "Tướng quân, chuyện này ta còn không có Hướng ngươi thuyết minh trắng. Này tòa băng Lang Sơn vốn là minh thần cùng tinh sát Ma Quân đấu pháp chỗ ở, minh thần không tiếc nguyên thần tổn hại diệt, dùng Phần Thiên Thạch Cảm Đương tướng tinh sát Ma Quân trấn áp ở băng Lang Sơn, nhưng là tinh sát Ma Quân nữa vùng vẫy giãy chết hết sức, ở băng Lang Sơn gieo xuống của mình Morgan, đúng vậy một gốc cây ngàn năm Thanh Đằng cây, trên cây mở có ba màu Băng Lam hoa, đóa hoa này hoa có xúc tiến công lực đại tăng đích kỳ hiệu, hơn nữa nó còn có thể tiêu trừ bách độc, cho nên bất luận kẻ nào cũng muốn đem nó chiếm vi mình dùng."

Lục lang có chút nghe không hiểu.

Củi minh ca lại nói: "Bởi vì ... này ba màu Băng Lam hoa liên tiếp tinh sát Ma Quân đích Morgan, chỉ cần là đem nó hái lời mà nói..., tinh sát Ma Quân sẽ vì vậy nhận được sống lại."

"Nguyên lai là có chuyện như vậy."

Lục lang rốt cục nghe ra một tia đầu mối.

Củi minh ca nói tiếp: "Cho nên, minh thần ở nguyên thần tan biến phía trước, ở đây ba màu Băng Lam tiêu tốn mặt sử dụng pháp thuật, cái kia ba màu Băng Lam hoa mặc dù là mặc dù là ký sinh ở Thanh Đằng trên cây, nhưng là nếu muốn đem nó chặt đứt, trừ phi một loại binh khí, đó chính là minh thần lưu lại đích băng phách hàn quang kiếm."

Lục lang hỏi: "Thanh bảo kiếm này nghe nói ở bạch lang Thánh mẫu trong tay."

Củi minh ca gật đầu nói:: "Sư phụ ta bị minh thần chi bày, ở lại băng Lang Sơn trông chừng Phần Thiên Thạch Cảm Đương mười mấy năm, bất hạnh ngộ trúng tinh sát Ma Quân gian kế, đúc thành sai lầm lớn, sư phụ qua đời sau, bạch lang bà ngoại liền tiếp quản trông chừng Phần Thiên Thạch Cảm Đương đích trách nhiệm nặng nề."

Lục lang tâm tư thay đổi thật nhanh, không khỏi hỏi: "Như vậy, băng Lang Sơn đích lang yêu cùng bà ngoại là quan hệ như thế nào?"

Củi minh ca cũng không trả lời nói:: "Chuyện này, ngày sau bản thân mình không sai sẽ biết, hiện tại không cần thiết hỏi cái này dạng rõ ràng."

Mặc dù lục lang đối với củi minh ca đích sở tác sở vi vẫn còn có chút không rõ, nhưng là hắn vẫn là thi hành củi minh ca ý tứ, củi minh ca rồi hướng lục lang nói: "Dương tướng quân, dân tộc Hồi Hột lập tức sẽ phải phát tới đại quân, bọn họ hẳn là đầu tiên tấn công Lâu Lan, nhưng nếu Lâu Lan phái sứ giả tới năm màu thành cầu trợ, kính xin Dương tướng quân cần phải thuyết phục tư la Đại vương đem binh cứu viện. Ta tin tưởng tư la Đại vương chắc chắn nghe theo ý kiến của ngươi."

Thứ 420 chương -430 chương

Đang ở năm màu thành, lục lang cùng Quận chúa, Sư Phi Huyên cử hành long trọng đích hôn lễ, Tứ tiểu thư cùng ngọc khói cô nương làm bạn mẹ, lục lang ở pháo mừng cùng lửa khói đích vòng vây trong, tiến vào tân phòng, nhìn thấy bốn vị mỹ nữ ở chung một chỗ giao đầu tiếp nhĩ, lục lang bỏ rơi áo ngoài, khôi phục bản sắc lưu manh, tiến lên nhào tới trong đó một cái, liền ôm đến trên giường cưới.

Nàng kia e thẹn nói: "Tướng quân lầm rồi, ta nhưng là phù dâu a."

Lục lang nhìn kỹ, phía dưới chính là ngọc khói cô nương, không khỏi hì hì cười một tiếng nói:: "Minh ca Quận chúa ý tứ chính là đem ngươi cùng nhau gả cho ta, ta sao tốt chậm trễ ngọc khói?"

Vừa nói đã đem ngọc khói y phục trên người nhổ ra, Tứ tiểu thư lại càng tích cực chủ động, một tay lôi kéo minh ca Quận chúa một tay lôi kéo Sư Phi Huyên, cùng nhau ủng đi lên, ngọc khói xấu hổ tránh né, nhưng có thể nào lẫn mất mở lục lang đích ma thủ? Rất nhanh đã bị lục lang cỡi tinh quang, trải qua kiểm tra, phát hiện ngọc khói vẫn là xử nữ, lục lang nhất thời thương hương tiếc ngọc đứng lên.

Tứ tiểu thư thuyết phục minh ca Quận chúa, còn nói phục  Sư Phi Huyên, ba cái thiếu nữ ôn nhu liền đi theo Tứ tiểu thư nghiêm túc học tập lên trong phòng thuật.

Lục lang cười tà một tiếng, một con sắc thủ lặng yên không một tiếng động đích trượt vào Tứ tiểu thư đích sa y trong, vuốt ve ôn nhuận mềm mại, đầy đặn trắng mịn đích hai vú vú.

Tứ tiểu thư trong nháy mắt cảm giác như bị(được) luy đánh, trong đại não một mảnh trống rỗng, dễ dàng đã bị lục lang giải trừ toàn thân võ trang, hắn đem màu hồng phấn đích áo lót bắt được trước mũi nghe nghe, mùi thơm bốn phía, làm người ta tinh thần hơi bị rung lên.

Một sa y, một áo lót đối với Thiện Giải Nhân Y đích lục lang thật sự mà nói không tính là cái gì có khiêu chiến khó khăn chuyện tình, tiếp theo hắn vừa thật nhanh đem mình rút cái tinh quang, một đôi sắc thủ ở Tứ tiểu thư ôn nhu đích trên thân thể mềm mại cổ động cuồng tàn bạo, vừa phủ vừa sờ, vừa nhu vừa vò, thẳng chọc cho nàng âm thanh rên rỉ, thở gấp liên tục.

"Ngô, không nên, a... Xấu hổ ... Không nên sờ nơi đó... Tốt tu nhân..."

Không biết lục lang xâm phạm Tứ tiểu thư thân thể cái kia bí ẩn đích bộ vị, đưa tới nàng lớn tiếng rên rỉ.

Trong lòng hiểu kế tiếp sắp sửa chuyện gì phát sinh, Tứ tiểu thư xấu hổ  cấp dưới cuống quít muốn đem mở hắn, hắc hắc, căng thẳng cùng ngượng ngùng đích nữ nhân vĩnh viễn là nam nhân đích thích nhất.

Lục lang muốn động như nước thủy triều, nơi nào chịu đựng được rất tốt Tứ tiểu thư muốn cự còn nghênh đích hấp dẫn, đưa tay hai tay đem nàng béo mập trắng mịn đích đùi đẹp Hướng hai bên tách ra, nóng nóng rực đích Cự Long hướng nàng chỗ riêng tư đưa tới.

"Lục lang, lại muốn nhân gia cùng ngươi biểu diễn sao!"

Tứ tiểu thư mặt mày hàm xuân, trái tim e lệ, thấp giọng nói: "Xấu hổ ... Tốt tu nhân..."

"Cái này có cái gì tu nhân, hắc hắc, Tứ tỷ cho các nàng làm tốt làm mẫu, các nàng sau này tốt hầu hạ ta a."

Lục lang song đồng tà quang đột nhiên đại thịnh, tham lam ánh mắt không được đích đánh giá trước mắt Xinh đẹp động lòng người, thẹn thùng quyến rũ đích Tứ tiểu thư.

Nàng ôn nhu đích thân thể có tinh sảo nhẵn nhụi đích da thịt, Linh Lung đầy đặn đích tư thái, thật là làm cho người càng nhìn vượt qua yêu, cho mềm mại đáng yêu trung có khác một loại lâu dài luyện công đích tráng kiện thướt tha, trắng noãn trong suốt, bóng loáng mượt mà, thon dài hai chân như trắng dứu loại mảnh trơn đích da thịt, bao trùm ở vừa bền bỉ vừa non mềm đích chân cơ trên, tạo thành nhu hòa cân xứng đích đường cong, tay của nàng bộ đầy đặn vô cùng mê người, hai cổ lúc đó có một con rất sâu đích thẳng đứng khe mông, ngoại hình đường cong giàu ... Phái nữ đẹp, một đôi gót sen ngón tay nhưng cầm, mùi thơm hun người, thật là đẹp không sao tả xiết, làm cho người xa tư.

Tứ tiểu thư trước ngực trắng noản đích hai vú rất tròn nở nang, vú bởi vì eo nhỏ nhắn dịu dàng, không chịu nổi nắm chặt nguyên nhân, Sử Song ngọn núi xem ra phá lệ đích kiên quyết đầy đặn, ở giữa đích một cái rãnh sâu rõ ràng có thể thấy được.

Lục lang tung mình đặt ở Tứ tiểu thư mềm mại không xương đích trần truồng trên thân thể mềm mại, người sau một tiếng duyên dáng gọi to, rung giọng nói: "Lục lang, ngươi điểm nhẹ, nhân gia... Nhân gia nơi nào còn đau..."

"Tứ tỷ, ngươi yên tâm đi, sẽ không rất đau, ngươi phải tin tưởng lục lang đích kỹ thuật, ừ, nhẹ nhàng, một chút là tốt rồi..."

Lục lang mãnh liệt Tứ tiểu thư mềm mại ướt át đích môi đỏ mọng, hôn thẳng đến nàng ít có thể hô hấp, đồng thời một đôi sắc thủ ở nàng ngọc thể chung quanh du tẩu, vuốt ve, xoa nắn.

Tứ tiểu thư nụ cười đỏ bừng, đôi mắt đẹp trống rỗng hợp, trước ngực ngạo nhân ôm trọn, kiên quyết rất tròn đích hai vú, phập phồng  không chừng, cho lục lang một loại ba đào mãnh liệt đích thị giác đánh sâu vào.

Dục hỏa phần thân lục lang lập tức eo gấu một cái, Tứ tiểu thư nhưng đau thân thể mềm mại run rẩy, hơi thở mùi đàn hương từ miệng vi phân, nức nở nói: "A... Ngươi mạnh khỏe hư, như vậy lực mạnh... Đau quá..."

Lục lang cúi người dùng bản thân nóng rực đích thần ôn nhu đích che lại  Tứ tiểu thư mềm mại đích cánh môi.

Tứ tiểu thư một đôi tay trắng ôm chặc lục lang đích cổ, chân trắng chặc vòng tại cái hông của hắn, mông ngọc nhẹ nhàng lay động đứng lên.

Lục lang thấy Tứ tiểu thư đã thích ứng, liền dần dần gia tốc, trực tiếp vọt mạnh ném mạnh... Tứ tiểu thư vong tình đích rất đứng thẳng tuyết trắng đích cái mông, dùng sức nghênh phụng phối hợp lục lang đích động tác, đồng thời kiều gò má đỏ tươi, môi anh đào nhỏ mở, thở như lan, càng như một đóa cây tường vi, diễm lệ động lòng người.

Bỗng dưng, Tứ tiểu thư hơi thở mùi đàn hương từ miệng duyên dáng gọi to một tiếng, hai chân một trận kinh luyên co quắp dường như kẹp chặc lục lang đích mông eo, tiếp theo liền nổi điên loại đích phe phẩy  đạt đến thủ, hai chân thẳng băng, ngọc thể cứng ngắc... Cùng lúc đó, lục lang cũng đến dục vọng bộc phát đích dọc theo, nguyên dương cuồng tả ra.

Cao trào sau khi, lục lang chỉ cảm thấy tâm thần sảng khoái, toàn bộ cả người đều thanh tĩnh lại, nằm ở Tứ tiểu thư đích trên mặt ngọc thể, thở hổn hển.

Tứ tiểu thư lúc này lại giống như linh hồn xuất khiếu loại, chỉ cảm thấy đôi mắt đẹp chứng kiến  đều là hư ảo vật, hiện lên hình chữ đại xụi lơ ở lục lang đích trong ngực, vô ý thức đích đem hai con thon dài chân ngọc ép chặt phần eo của hắn, khuôn mặt cao trào sau khi bị(được) chinh phục đích kích tình bộ dáng.

Cao trào tiết thân sau, Tứ tiểu thư hai gò má đỏ bừng, một chút sảo động, đau đớn vẫn còn ở, không khỏi chân mày cau lại, đối với lục lang gắt giọng: "Ngươi thật là xấu, cũng không biết thương tiếc tỷ tỷ..."

Lục lang khẽ mỉm cười, hôn một cái nàng ửng đỏ đích nụ cười, giễu giễu nói: "Ta là nghĩ thương hương tiếc ngọc, nhưng là mới vừa rồi làm sao thật giống như có người chê ta đặt là không đủ lực a!"

Lục lang không nhịn được cười ha ha, trong mắt hiện lên vẻ trêu tức , nắm lên tay nàng vuốt ve bảo bối của mình, cười nói: "Tứ tỷ, ngươi động vào vi phu thật thoải mái."

"Hừ... Người nào... Ai muốn sờ ngươi... Mọi người đều nói không để ý tới ngươi..."

Tứ tiểu thư xấu hổ hờn dỗi, vừa nói sẽ phải rút ra tay rời đi.

Lục lang lặng yên ôm ấp lấy Tứ tiểu thư đích tinh tế mềm mại đích kích thước lưng áo, khuôn mặt gục ở nàng cao vút đích hai vú lúc đó từ từ giãy dụa  ma sát , có thể rõ ràng cảm nhận được nàng tốt đầy đặn co dãn đích nhũ phong, nghe thấy được nàng ngọc thể lộ ra tới thành thục ngọt đích thiếu phụ hương thơm.

Tứ tiểu thư cảm nhận được lục lang đích đôi môi ở nàng đầy đặn đích trước ngực ngọa nguậy, vú của nàng rõ ràng có thể cảm giác được hắn đích nóng rực đích hô hấp, mà vú của nàng rõ ràng bắt đầu không tự chủ được nhức mỏi bành trướng, nàng phát hiện hắn đích sắc thủ lại phải tiến thêm thước vuốt ve xoa nắn nàng đẫy đà rất tròn đích khe mông, nàng thở dốc cũng biến thành ồ ồ, cả người mềm yếu, trời ạ, cái này tiểu bại hoại, vừa gây xích mích nàng đích trái tim, có lẽ là nàng xuân tâm.

Tứ tiểu thư lại bị hắn đích cứng rắn ở chân ngọc của nàng lúc đó tùy ý mãnh liệt một chút đụng nhau, cả người nhức mỏi mềm yếu, cơ hồ sảng khoái rên rỉ đi ra ngoài, nàng quyến rũ đích ánh mắt thoải mái mà khe khẽ bế hợp, miệng anh đào nhỏ khe khẽ mở ra, nặng nề phun ra một hơi, miễn cưỡng đè nén xuống động tình đích rên rỉ.

Tứ tiểu thư đã là thở gấp hồng hộc, mắt đẹp bệnh trùng tơ, nõn nà loại đích da thịt đỏ hồng kiều nhuận, nàng đột nhiên rõ ràng cảm nhận được lục lang thừa dịp nụ hôn nóng bỏng đích cơ hội, sắc thủ vừa vuốt ve xoa nắn nàng đầy đặn rất tròn đích đùi đẹp, hơn nữa được voi đòi tiên về phía chân ngọc ở giữa khe rãnh u cốc tiến phát, thuận thế đem nàng ép đến ở trên giường.

Mà lục lang đích tay đã từ Tứ tiểu thư đích lưng trắng dời đến trước ngực, leo tường cái kia làm người ta huyết mạch căng phồng đích đầy đặn cao vút đích ngọn núi.

Mềm mại, mềm mại, ôm trọn, trắng mịn, Tứ tiểu thư đích bộ ngực quả nhiên là không thể một tay nắm giữ, chẳng những xúc cảm vô cùng tuyệt đẹp, hơn nữa co dãn kinh người.

Tứ tiểu thư đầy đặn cao vút lực đàn hồi mười phần đích bộ ngực đối với nam nhân đích kích thích tuyệt đối là không tha chất vấn, huống chi là Tứ tiểu thư loại này Khuynh Quốc Khuynh Thành đích Đại mỹ nhân, lục lang chỉ cảm thấy đáy lòng một đoàn hỏa diễm bùng nổ, hai tay đem Tứ tiểu thư cao vút đích hai vú ý vuốt ve thành bản thân khát vọng đích hình dáng.

"A!"

Tứ tiểu thư lần nữa kịch liệt đích giằng co, trong miệng đỏ thở hồng hộc nói: "Người xấu... Không cần... Không nên như vậy..."

Giờ phút này đích Tứ tiểu thư mặt ửng đỏ, búi tóc buông ra, tóc dài xõa xuống, ánh mắt quyến rũ trung mang theo xuân ý, kiều diễm mê người.

Lục lang không để ý Tứ tiểu thư đích giãy dụa, vậy đối với đầy đặn, cao nhọn vú như hai con chim bồ câu trắng loại toát ra ra, cái kia khéo léo, màu tím nhạt đích đầu vú ở nõn nà loại đích màu da đích làm nổi bật, như chín mọng đích cây nho lộ ra vẻ hết sức tươi đẹp đẹp, lục lang cặp kia lệnh (làm) thiên hạ mỹ nữ nổi điên, vừa yêu vừa hận cái kia hai tay, từ từ leo lên Tứ tiểu thư đích Ngọc Nữ Phong, từ dưới ngọc nhũ dọc theo chậm rãi trên dời, tới sườn núi quanh quẩn một lúc lâu, cuối cùng mới đưa không thể một tay nắm giữ đích mỹ lệ nhũ phong nắm trong tay.

Xoa nắn đè xuống kiên quyết non mềm đích hai vú, lục lang chỉ cảm thấy vào tay đẫy đà, xúc cảm nhẵn mịn, khẽ run chiến, nhẵn mịn nhuận, co dãn mười phần, trong lòng không khỏi thầm nghĩ đây đối với mỹ nhũ cuối cùng vào tay ta.

Đổi những người khác thấy như thế hương diễm tình hình, khẳng định sớm xách thương ra trận rồi, mà lục lang cũng không cấp, hắn vẫn nhẹ nhàng mơn trớn Tứ tiểu thư da thịt, mỗi tấc mỗi ly, hoặc nhẹ hoặc trọng, hoặc chà xát hoặc nhu, hoặc trì hoãn hoặc cấp, mắt thấy mỹ nhân đã là thở gấp thở phì phò đôi mắt đẹp mê ly... Lục lang đem nàng tuyết trắng đầy đặn đích ngọc thể dính sát vào nhau đặt ở trên giường, đồng thời hai tay trơn Hướng cái kia cuối cùng đích cấm địa... Lục lang cái này chưa từng thước nay, không tiền khoáng hậu, chưa từng có ai, hậu vô lai giả đích đại sắc lang cặp kia linh xảo đích bàn tay của An Lộc Sơn, ở Tứ tiểu thư tuyết trắng đầy đặn đích hai vú vuốt ve xoa nắn vỗ về chơi đùa một hồi lâu, mới chậm rãi xuống phía dưới, dò vào váy liền áo bên trong hướng nàng đầy đặn rất tròn đích bên đùi công tới.

Lục lang hai tay tả hữu khởi công, một cái tay ở Tứ tiểu thư hai cái sáng loáng đích đùi đẹp bên trong trên dưới vuốt ve, xúc cảm thật tốt, đọng lại, mềm, nhu, trơn, mà đổi thành một cái tay, nhưng vòng quanh nàng phái nữ thần bí không ngừng trêu chọc, nhuận, thấp, dính, nị.

Một vòng, hai vòng, ba vòng... Theo lục lang đích trêu chọc, Tứ tiểu thư chỉ cảm thấy như nước thủy triều khoái cảm thẳng lủi ót, nhưng một cổ khác trống không khổ sở, hít thở không thông loại khó có thể chịu được đích cảm giác cũng dần dần đầy dẫy thân thể của nàng.

Mỹ nhân khát vọng bị(được) chinh phục đoạt lấy, hầu hạ giày xéo đích thân thể kìm lòng không đậu đích rất động, vòng eo đong đưa, nhuyễn nữu như xà, lục lang lưu ý lấy phản ứng của nàng, đem ngón tay thon dài dọc theo ao hãm đích cái khe qua lại vỗ về chơi đùa, tìm được nhạy cảm đích nổi lên, theo như, đặt, nhu, nắm, tuần u tìm tòi bí mật.

Một lần, hai lần, ba cũng lần... Lục lang vô cùng có kỹ xảo, vô cùng có kiên nhẫn, quả thực là hoàn mỹ đích đem lý luận cùng thực tế kết hợp lại, mỗi lần chỉ có tiến đi một chút xíu, xoáy, chuyển, đặt, theo như, tiếp theo nhẹ nhàng rời khỏi, tái diễn động tác, vô hưu vô chỉ..."A... Không, muốn... Không nên... A..."

Tứ tiểu thư lửa nóng đích thân thể mềm mại phối hợp với lục lang không ngừng ra vào đích ngón tay, thẳng lưng đón ý nói hùa, chân ngọc chia tay, mông đẹp run rẩy.

Hiện hồng đích tuyết nị da thịt hiện đầy tinh mịn đích chói mắt mồ hôi hột, càng (hơn) lộ vẻ đẫy đà, càng  thấy trong suốt, eo nhỏ nhắn như xà, chân thành vặn vẹo, rất tròn thon dài đích sáng loáng đùi đẹp, thật chặc gắp đối phó, dâm dục đầy ngập, khó nhịn đau khổ, lục lang hài lòng nhìn Tứ tiểu thư đích phản ứng, trên tay vẫn không nhanh không chậm đích xoa nắn vuốt trước mắt cái này Băng Tinh Tuyết Oánh đích mê người thân thể... Trầm mê ở Tâm Nghi đã lâu đích cháu cao siêu đích tình yêu dưới sự trêu đùa, Tứ tiểu thư hơi thở mùi đàn hương từ miệng vi phân, trừ rên rỉ không nghe thấy những khác.

Ngưng mắt nhìn nàng xuân ý dịu dàng đích mỹ lệ hai mắt, lục lang rốt cục chậm rãi cúi xuống hổ thân thể, Tứ tiểu thư hiện hồng đích má ngọc bị(được) hắn hôn đích phát ra "Chiêm chiếp" đích tiếng vang, sau đó, nở nang nhu thấp đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn bị(được) thật chặc mút hút lấy ở, mỹ nhân "Ừ anh" một tiếng, nhiệt tình đáp lại.

Lục lang đầu lưỡi dọc theo hàm răng trắng noãn không ngừng hướng ôn nhuận khoang miệng thăm dò, nóng đích linh lưỡi cùng Tứ tiểu thư hương non đích Đinh Hương thật chặc quấy ở một chỗ, liều chết triền miên.

Lục lang phóng túng thưởng thức lên trước mắt mỹ nữ nhiệt tình lửa nóng đích hôn, tham luyến nàng trong miệng đích ngọc dịch hương tân, đùa nàng mềm mại đích đầu lưỡi, chỉ cảm thấy sảng khoái khoái cảm, hương, nhu, non, nị, một cổ tựa như lan tựa như xạ đích Thanh Nhã mùi thơm xông vào mũi đánh tới, kích thích lục lang dục hỏa đốt tâm, như si như cuồng.

Tay trái mạnh mẽ bắt được Tứ tiểu thư đầy đặn cao vút đích hai vú hung hăng xoa nắn, ngón giữa tay phải lại càng chậm chạp mà kiên quyết đích xâm nhập trong cơ thể nàng, một cổ tê dại ôm trọn đích phong phú cảm, trong nháy mắt lất đầy nội tâm của nàng đích trống không.

"A... A... Người xấu, ta... Chịu không được... Nha... A..."

Ở lục lang kỹ xảo thành thạo gây xích mích trêu chọc dưới, Tứ tiểu thư thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, trong mũi ngọc không tự chủ được truyền ra một tiếng mềm mại ngọt đích hừ nhẹ, như khóc như khóc, tựa như ca tự oán.

Lục lang mãnh liệt Tứ tiểu thư đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng hương thầ̀n : môi, cắn hôn nàng non mềm cái lưỡi thơm tho, tay trái xoa nắn nàng đầy đặn to lớn rất đích Ngọc Phong, ngón giữa tay phải càng bị Thần Bí cốc trong đất tầng tầng nhỏ hẹp hẹp cô, ấm ướt nhuận nị đích chặt chẽ thịt non thật chặc quấn quanh đè ép.

Một loại tiếng nói không cách nào hình dung sảng khoái mỹ cảm, lệnh (làm) lục lang càng thêm hưng phấn, chôn sâu ở thần bí trong u cốc đích ngón tay bắt đầu chậm rãi đích đút vào, chỉ cảm thấy nhuyễn nị thịt non giống như tầng môn điệp hộ loại, ở tiến thối lúc đó một tầng tầng quấn quanh lấy xâm nhập đích ngón tay, hơn nữa Xuân Thủy róc rách ồ ồ không ngừng mà chảy ra tới.

"Tứ tỷ đích danh khí. Cực phẩm nhân gian a!"

Lục lang trong lòng không khỏi muốn hưng phấn đích ngửa mặt lên trời cuồng khiếu: "Mật huyệt nếp thịt phồn đa, nhục động sâu mà khúc chiết, cửu khúc mười tám loan, cảnh tượng sâu vô hạn, núi non trùng điệp núi non trùng điệp, mềm mại khúc chiết, có khác động thiên, có thể ngộ nhưng không thể cầu, có thể ngộ nhưng không thể cầu a!"

Lục lang đích ngón tay ra vào đích tần số không ngừng tăng nhanh, chỗ kết hợp truyền đến vô lực kháng cự đích mất hồn khoái cảm, đúng vậy từ thân thể con người bản năng chỗ sâu ra đời đích xúc động, theo khi nắm khi buông đích tiết tấu, nhanh chóng tràn ngập đến toàn thân, Tứ tiểu thư môi mềm y, nha, hừ, ngâm không ngừng, mông đẹp đùi trắng nhanh chóng đích trên dưới si động, nghênh hợp với lục lang đích động tác... Bữa tiệc lớn cuối cùng mới lên đâu! Lục lang còn không vội vả chân chính đoạt lấy Tứ tiểu thư, hưởng thụ cuối cùng đích ôn nhu, lục lang khe khẽ mang theo tháo viên đích đầu lưỡi vòng qua phái nữ thần bí Đào Nguyên thắng địa, ở Tứ tiểu thư cặp kia tuyết trắng bắp đùi đầy đặn bên trong thịt non nhẹ nhàng trượt ra một đạo vết ướt.

Tứ tiểu thư bị(được) lục lang đích miệng tay cùng sử dụng lời lẽ nảy ra, gây xích mích trêu chọc thân thể mềm mại dồn dập thẳng run, thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục.

Mỹ nhân hạ thân thịt non nhất phân hợp lại đích mút hút lấy nuốt hết lục lang phi pháp xâm lấn đích ngón tay, nói không ra lời đích sảng khoái thích ý, làm lục lang chậm rãi lui rời tay chỉ, Tứ tiểu thư còn cấp rất mông trắng, thật giống như không thôi khó khăn rời, đau khổ tham luyến, lúc này đã toàn bộ bị lạc ở dâm dục đích vực sâu, si mê khó khăn phản, không cách nào tự kềm chế.

Kiều thái dâm mi, đẹp không sao tả xiết, thấy phía dưới mỹ nhân đích dâm thái, lục lang trữ hàng đích dục hỏa rốt cục không thể ức chế đích bộc phát, tràn đầy dương cương hơi thở đích khoẻ mạnh hổ thân thể hoàn toàn đặt ở Tứ tiểu thư cái kia non mềm đích trên thân thể mềm mại, trừ lẫn nhau thân thể đích lồi lõm nơi, hai cái trần truồng đích thân thể đã trăm phần trăm dán hợp ở chung một chỗ.

Lục lang mút lấy nàng nhuận Diễm Diễm đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn vừa thông suốt mãnh liệt, hai tay càng (hơn) ở đây đối với đầy đặn cao vút đích Ngọc Phong tùy ý vuốt ve, chà xát, đẩy, đặt, chen chúc, dục hỏa dâng cao đích Tứ tiểu thư chỉ cảm thấy trận trận như nước thủy triều khoái cảm không ngừng ở trong người bôn lưu, nhất là chỗ kín, bị(được) một cây nóng hôi hổi đích nóng rực nghạnh bang bang đích quái vật lớn thật chặc chỉa vào nàng mập Mỹ Kiều non đích khe rãnh u cốc tùy ý mài mực ... Tứ tiểu thư hơi thở mùi đàn hương từ miệng cái lưỡi thơm tho cùng lục lang xâm lấn đích đầu lưỡi dây dưa không nghỉ, liều chết triền miên, một đôi rất tròn mê người đích chân ngọc lại càng gắt gao kẹp chặc lục lang đích eo gấu, eo nhỏ nhắn cặp mông nữu chiến ngọa nguậy, oành môn dính sát vào nhau ở lửa nóng vật không ngừng cọ sát lẫn nhau.

Một cái thấp hôn qua sau, lục lang rất động thân thể, hai tay vững vàng nâng lên Tứ tiểu thư đẫy đà tròn xoe đích mông đẹp, nghạnh bang bang đích quái vật lớn ở nàng ướt đẫm đích khe rãnh trên u cốc chậm rãi mài mực nhu động, ngẫu nhiên thăm dò vào đầu rồng, cũng không tiến sâu.

Vẻ này tử liêu nhân tâm hồn đích nóng, nóng, tô, ngứa, Ma, có thể nói các loại tư vị tại trong lòng, đừng nhắc tới có nhiều khó chịu, Tứ tiểu thư bị(được) trêu chọc đích cả người phát run cuồng đẩu, trong miệng âm thanh dâm đãng không ngừng, cơ hồ muốn lâm vào bệnh tâm thần đích điên cuồng cảnh giới.

Lục lang đem kiều dung vô lực đích Tứ tiểu thư ôm thật chặc vào trong ngực, nhìn nàng mắt hạnh xấu hổ  đóng, mị nhãn hàm động tình xinh đẹp dạng mà mà, trong lòng lấn tới, động thân mà vào.

"Tốt Tứ tỷ, xem ta  hiện tại muốn đi vào ngươi, ta tiến vào a!"

Lục lang thấy tình hình như thế, biết Tứ tiểu thư đích thân thể đã sớm đã làm xong giao hợp đích chuẩn bị, hai tay đặt tại hông của nàng giữa háng, lần này không nữa bất kỳ chần chờ đợi chờ, thẳng lưng quán xuyên rốt cuộc.

"A... Nhẹ... Nhẹ chút..."

Tứ tiểu thư một tiếng thở nhẹ, eo nhỏ khó nhịn giãy dụa , đầy đặn to lớn xinh đẹp tuyết đồn cũng đi theo nhẹ nhàng cao vút đong đưa, hẳn là lớn mật mà chủ động đích phối hợp lục lang động tác .

Vừa mới tiến vào, lục lang chỉ cảm thấy trong hoa kính chặt khít dị thường, tuy có đại lượng trơn, nhưng vẫn đi lại khó khăn, đi tới không dễ, nhất là bên trong tầng tầng lớp lớp đích thịt non thật chặc quấn quanh, càng thêm tiến vào đích độ khó khăn, nhưng cũng bằng thêm vô tận sảng khoái khoái cảm.

"A..."

May là thân thể đã chuẩn bị sắp xếp, Tứ tiểu thư vẫn vẫn là phát ra một tiếng tần số khá cao đích thét chói tai.

"Tốt Tứ tỷ, thật là ấm áp thật chặt lui tốt ướt át thật trơn nị a!"

Rất thư thái, thần tiên loại đích cảm giác, thật là không hỗ bản thân hồi lâu tới nay đích thần hồn điên đảo triêu tư mộ tưởng, lục lang cảm giác của mình quái vật lớn cùng tiến vào Đan Uyển Nhi đích mỹ huyệt giống nhau tuyệt đẹp tuyệt luân đích cảm giác, bất đồng chính là Tứ tiểu thư phảng phất là Xuân Thủy bình ngọc cùng trọng loan cây rừng trùng điệp xanh mướt cùng sở hữu, hắn đích quái vật lớn không chỉ có cảm giác thật giống như bị(được) thứ gì thật chặc đích vây quanh ở, nóng rực chặt khít, ôn nhuận trắng mịn, Nhục Bích còn đang khe khẽ ngọa nguậy trù trừ kinh luyên , thật giống như ngọc trai giống nhau, mút lấy hắn đích ma cô đầu, vừa Ma vừa tô, hơn nữa Tứ tiểu thư đích khe rãnh u cốc Xuân Thủy róc rách ồ ồ không ngừng, hũ mật giống nhau ướt át bùn lầy không chịu nổi, thấm ướt khăn trải giường.

Lửa nóng mà chặt khít, thấm ướt mà trơn bóng, mặc dù mới vừa bị(được) lục lang đích ngón tay xâm nhập, nhưng ngón tay sao có thể cùng hắn đích quái vật lớn đánh đồng, Tứ tiểu thư đau đến đôi mi thanh tú nhíu chặt, đổ mồ hôi lâm ly.

Lục lang thân thể là tối trọng yếu một cái bộ phận toàn bộ cũng bị tầng tầng núi non trùng điệp vây quanh, tựa như cô lên vô số lời chú cẩn cô, ngọa nguậy không ngừng, kịch liệt ma sát.

Lục lang đột nhiên giơ lên trên người, hít vào một hơi, loại này đột nhiên xuất hiện đích khổng lồ khoái cảm để cho thân kinh bách chiến đích nam nhân thiếu chút nữa tại chỗ tước vũ khí, như thế hoàn mỹ đích thân thể mềm mại, như thế thế gian khó tìm đích mật huyệt, thật là có thể làm thiên hạ nam nhân thần hồn điên đảo.

Quả nhiên là cửu khúc mười tám loan, cảnh tượng sâu vô hạn, núi non trùng điệp núi non trùng điệp, mềm mại khúc chiết, có khác động thiên, "Sáu mặt mai phục" đích xác là danh bất hư truyền, nếu như không phải là lục lang thân có vô cực thần công, lại là sớm có phòng bị, sợ rằng cũng phải đánh tơi bời đánh bại thiếu thua quân lính tan rã ảm nhiên xuất cục .

"A! Người xấu! Ngươi muốn điểm ôn nhu a!"

Tứ tiểu thư chỉ cảm thấy xâm nhập bản thân thân thể chỗ sâu đích quái vật lớn, lửa nóng, thô to, cứng rắn, hùng vĩ, nó tựa hồ tự nhiên cụ tánh mạng, không đợi chủ nhân phát hiệu lệnh, liền rục rịch dược dược dục thí, phân thân tự động, bản thân kẹp chặc cũng không tế cho chuyện, làm nàng không cách nào khống chế phát ra nhiều tiếng thở gấp, liên tục rên rỉ, giơ lên cao lên hai cái tuyết trắng thon dài đích chân ngọc thật chặc quấn chặt lấy lục lang đích mông eo.

Lục lang dò đường đích ma cô đầu phát hiện ra nhạy cảm nóng ướt đích Hoa Tâm, ở mỹ huyệt Nhục Bích đích nắm chặc hạ chỉa vào mài mực toàn chuyển ma sát, khiến cho Hoa Tâm cũng nổi lên run sợ cộng minh, cùng ma cô đầu ngươi tới ta đi lẫn nhau liếm mút .

Lục lang ngự nữ vô số, biết rõ Tứ tiểu thư đã khát khao muốn điên xuân tâm bộc phát xuân tình nhộn nhạo, nàng cần lục lang vạch trần nàng đoan trang quyến rũ trước mặt sa, gột rửa nàng làm Tứ tỷ đích trinh tiết xấu hổ, dùng hữu lực nhất đích kéo ra đưa vào, nhanh chóng nhất đích chạy nước rút, mạnh mẽ nhất đích ma sát, làm cho nàng đạt tới cao trào đích đỉnh mà tâm vui mừng thần phục.

Lục lang cúi đầu ngậm vào Tứ tiểu thư ở đón ý nói hùa giãy dụa  đang lúc chiến chiến nguy nguy đung đưa đích một con to lớn ôm trọn đích nhũ phong, một bên mút vào gặm cắm, một bên lực mạnh kéo động thân thân thể, mãnh liệt cường hãn thảo phạt Tứ tiểu thư nhạy cảm đích trọng loan điệp Thúy Hoa tâm.

"A... A... Nhân gia muốn bay!"

Tứ tiểu thư hồi lâu đích thủ thân như ngọc, giờ này khắc này rốt cục có thể nhận thức chân chính nữ nhân đích tuyệt đẹp khoái cảm, có thể động tình đích phóng túng mình, thon thả khoản mở, phấn khố rất động, tung thể hầu hạ, chủ động xu nịnh, ở lục lang mấy đường đại quân đồng thời công kích đến, trống trải u oán đích cả người chiếm được kích thích cực lớn thỏa mãn cùng khoái cảm, không thể khống chế run rẩy kinh luyên dẫn đầu leo lên tình dục đích cao phong.

"A... A..."

Tứ tiểu thư mãnh liệt lắc đầu, mái tóc phiêu dật, sợi tóc tán loạn đích gào thét, chịu không nổi lục lang đích cuồng mãnh kích đâm, âm thanh rên rỉ liên tục, khi hắn còn không có đổi khi đến một cái tư thế cơ thể, toàn thân đột nhiên không thể ức chế đích kịch liệt run rẩy lên, cánh tay ngọc mông trắng liều mạng ôm chặt lục lang, đạt đến lần đầu tiên cao trào.

Trắng mịn ái dịch tràn lan bốn phía, lục lang không để cho nàng chút nào thở dốc đích cơ hội, lần nữa gia tốc tăng lực, mỗi một lần đều dứt khoát hẳn hoi đích xâm nhập đụng chạm lấy mềm mại đích thịt non, mang theo hoa kính một trận hơn một trận đích run sợ, ma sát bắn ra ra rực rỡ cực lạc đích ái dục tia lửa.

"A... Ngô... Ném, đã mất..."

Tứ tiểu thư thân thể đột nhiên một trận kịch liệt kinh luyên, một đôi vòng tại lục lang bên hông, cao cao nhếch lên đích chân ngọc chiến không ngừng, đẩu cái không nghỉ, hoa kính không ngừng ngọa nguậy co rút lại, một cổ ngọc dịch kích xối ra, lại một lần đạt tới càng sâu đích cao trào.

Bị(được) dưới mắt Tứ tiểu thư Thiên Sứ vẻ cùng ma quỷ thân thể sở mang đến trước nay chưa có siêu cường khoái cảm dưới sự kích thích, lục lang hai mắt khe khẽ hiện xích, hiện đầy tia máu, đổi lại quá một cái tư thế, làm cho nàng quỳ gối trên giường, nhỏ cánh tay chống thân thể mềm mại, tuyết đồn cao cao nhếch lên, hắn đang cầm nàng đầy đặn trơn bóng đích to lớn mông, không chút do dự từ phía sau lần nữa thật sâu tiến vào.

"Nha... Thật chặt... Tứ tỷ, ngươi... Tốt, thật là đẹp... Người xấu hỉ, hỉ... Vui mừng ngươi..."

Lục lang biết lúc này cần phải nát bấy Tứ tiểu thư đạo đức trước mặt cụ, thích thú miệng đầy tục tĩu đích tiếng nói kích thích nàng lúc này không đề phòng đích tâm linh.

"Bay... Người xấu, ta... Ta cũng vậy, cũng thích ngươi... Nhẹ, điểm nhẹ, lớn... Ngươi quá lớn... A..."

Tứ tiểu thư trong đầu chỉ có theo đuổi mạnh hơn đẹp hơn cao trào khoái cảm đích ý niệm trong đầu, dễ dàng bại lộ ẩn sâu sâu trong đáy lòng đích bí mật.

Đầy đặn màu mỡ đích tuyết nị to lớn mông không có bất kỳ tỳ vết nào, bóng loáng như son, nhu tựa như gấm vóc đích lưng trần, không chịu nổi nắm chặt đích eo nhỏ nhắn, buộc vòng quanh một đạo ưu mỹ có người đích nhu hòa đường vòng cung, hiện ra Tứ tiểu thư đích tuyệt thế phong thái, mềm mại ngọc thể.

Ở lục lang không ngừng mà điên cuồng đụng nhau, mông đẹp phong nhũ tạo nên làm người ta hoa mắt thần mê đích thịt ba cùng sóng sữa, họa xuất một mảnh bạch hoa hoa đích tia sáng chói mắt, tóc dài đen nhánh chập chờn phiêu dật, thật giống như nước rửa giống nhau đổ mồ hôi lâm ly, trong suốt trong sáng —— thật là trong nữ nhân đích cực phẩm.

"Tốt Tứ tỷ, lão bà của ta a!"

Tứ tiểu thư đích vẻ dung mạo xinh đẹp nhấc lên lục lang trong lòng như đào sóng to, gợi lên sâu trong đáy lòng khôn cùng nhục dục cuồng tình, hắn càng không ngừng biến hóa hoan hảo đích tư thế cơ thể...

Ở lục lang đích tấn công mạnh, Tứ tiểu thư hoa nở vừa tạ ơn, tiếp theo mở lại nữa tạ ơn..."Thật xấu người, hảo lão công!"

Tứ tiểu thư vượt qua lần lượt cao trào đích đỉnh, Mộng Nghệ loại đích rên rỉ biến thành bệnh tâm thần, nữa bé không thể nghe, đổ mồ hôi hỗn hợp có ái dịch tràn ngập ở trong không khí, dâm mi mà mập mờ.

Lục lang thân thể kịch liệt hoạt động , lực mạnh kéo động, mãnh liệt kéo ra đưa vào, cuồng dã đụng nhau, đem công phu trên giường phát huy vô cùng nhuần nhuyễn, khiến cho bất diệt nhạc hồ, thoải mái đích Tứ tiểu thư cao trào thay nhau nổi lên, không biết Thiên Thượng Nhân Gian.

Lục lang muốn động như nước thủy triều, tiến tiến xuất xuất, thật sâu nhợt nhạt, bận rộn là không cũng vui mừng ư.

Tứ tiểu thư nội tâm cất dấu  đích dục niệm theo sở bị kích thích cùng đánh sâu vào đích gia tốc tăng lên mà mãnh liệt bộc phát, nàng chỉ cảm thấy dưới bụng truyền đến đích mãnh liệt khoái cảm, toàn bộ lấn át cái khác ngũ quan truyền lại tới cảm giác, trước mắt thiên toàn địa chuyển, một cổ vô cùng sướng khoái đích cảm giác từ trong thân thể xẹt qua... Kịch liệt địa bàn tràng đại chiến luôn luôn kéo dài hơn một canh giờ, lục lang rốt cục ở Tứ tiểu thư lần nữa tiết thân, hài lòng dục vọng bộc phát, trọng loan cây rừng trùng điệp xanh mướt dũng đạo chỗ sâu dâng lên ra đích Xuân Thủy ở lục lang đích đầu rồng phía trên một kích, lục lang cũng không cầm giữ được nữa, núi lửa bộc phát, mãnh liệt phun ra tới nóng hổi đích nham tương ở Tứ tiểu thư đích Hoa Tâm một tưới, hai người cảm giác cả người mà tựa hồ khinh phiêu phiêu đích bay lên, thật chặc ôm ấp lấy phiêu phiêu dục tiên, cùng chung bay lượn ở yêu Thiên đường... Nhẹ nhàng để xuống Tứ tiểu thư mềm yếu không còn chút sức lực nào, ở trong cao triều lâm vào bất tỉnh đích thân thể mềm mại.

Minh ca Quận chúa một bộ tuyết trắng đích trường sa quần trắng, eo nhỏ nhắn dịu dàng, không chịu nổi nắm chặt, đường cong ôn nhu, Linh Lung di động ao, hai chân thon dài thẳng tắp, mông đẹp đùi ngọc nhếch nhẹ, khí chất cao nhã xuất trần, lục lang nhìn nàng lúc, trên mặt liền lộ ra vui sướng đích thần sắc.

Đầu tựa vào minh ca Quận chúa đích cần cổ, lục lang dụng tâm cảm thụ được giai nhân gáy ngọc đích trơn bóng trắng mịn, ngửi mút lấy nàng trên người thanh nhã đích xử nữ mùi thơm, thần hồn mê say.

"Quận chúa, mấy ngày nay, lục lang nhưng là muốn ngươi chết bầm?"

Lục lang nắm ở minh ca Quận chúa eo nhỏ nhắn đích bàn tay to đang đang đặt tại minh ca Quận chúa bóng loáng bằng phẳng đích bụng ngọc phía trên, nhẹ nhàng dao động vuốt ve, cười nói: "Thời gian dài như vậy không gặp, có nhớ hay không ta a!"

"Lục ca, làm sao ngươi có thể nói như vậy minh ca? Nhân gia vì ngươi trà không tư, cơm không muốn, cả ngày nhớ thương, ngươi nhưng hỏi ta có nhớ hay không ngươi? Ngươi hư..."

Cảm nhận được lục lang trên người nồng đậm đích phái nam hơi thở, cần cổ ẩm ướt đích nhiệt khí, minh ca Quận chúa xinh đẹp đích ngọc thể trong nháy mắt trở nên xụi lơ vô lực, cả người nhu nhược không có xương đích nhuyễn đảo trong lòng yêu nam nhân đích trong ngực.

"Là ta không đúng, là ta không đúng, Lục ca cho minh ca theo không phải là, hắc hắc, bồi bổ lại, Lục ca nhất định sẽ hảo hảo bồi bổ lại minh ca..."

Lục lang nghe đích trong lòng cảm động, có người nhớ thương thật là một làm lòng người trung ấm áp chuyện.

"Bồi bổ lại? Ngươi muốn làm sao bồi bổ lại nhân gia?"

Minh ca Quận chúa dĩ nhiên không phải là thật não hắn, nghe hắn lên tiếng dụ dỗ mình mở tâm, không khỏi trong lòng ngọt ngào, vui thích đích tựa như ăn mật đường dường như.

Lục lang ôm minh ca Quận chúa, trước tiên phát giác trong ngực xinh đẹp thân thể mềm mại càng ngày càng hỏa, trong mắt đẹp lại càng xuân ý nồng đậm, má ngọc hiện lên đỏ bừng choáng váng hà, hai bên mê người đích hương thầ̀n : môi khe khẽ khải hợp, a (nộ) khí như lan, thở ra mang theo hấp dẫn đích mùi thơm ngát nhiệt khí.

Giai nhân đang nghi ngờ, lục lang dĩ nhiên đàng hoàng không được, trong lòng "Oanh" đích dâng lên một chùm ngập trời dục diễm, giữa hai chân đích dử tợn đột nhiên ngẩng đầu, đỉnh ở ngoài sáng ca Quận chúa hai bên xinh đẹp xinh đẹp tuyết đồn phía trên.

Cảm nhận được thân thể nam nhân bình thường đích sinh lý biến hóa, minh ca Quận chúa không nhịn được "A" một tiếng, khẽ che hơi thở mùi đàn hương từ miệng, ngón tay nhỏ nhắn đang lúc tràn ra một tiếng như có như không đích kiều thân.

Nụ cười dâm đãng từ từ bò lên lục lang xem ra tà khí tuấn nhan, nhìn Quận chúa xuân tình đại động bộ dạng, nghĩ đến lập tức sẽ phải hưởng thụ trong ngực Quận chúa đích xử nữ thân thể mềm mại, lục lang cả người nhất thời trở nên nóng lên nóng lên, trong cơ thể tụ tập nhiều ngày đích dục vọng chi hỏa vượt qua đốt vượt qua liệt, lửa cháy lan ra đồng cỏ Phần Thiên.

Vốn là bởi vì chậm chạp không thể gặp lục lang còn đối với hắn sinh lòng muôn vàn câu oán hận, tất cả trách cứ đích minh ca Quận chúa ở cảm nhận được thô sáp đích đỉnh tại chính mình trên kiều đồn đích cự vật, trong lòng lại có chút ít hoảng loạn. Mặc dù ở Phượng Hoàng lâu hưởng qua lục lang cái này to lớn long thương đích tư vị, nhưng là khi đó bởi vì hoàn cảnh quan hệ, không thể chân chính đích nếm đến nhân gian cực lạc.

Minh ca quận lòng dạ biết rõ, hôm nay bản thân lại muốn... Đỏ bừng đích nụ cười lập tức hà đốt như lửa, ửng đỏ kiều diễm, nội tâm mãnh liệt đích ý xấu hổ khiến nàng hận không được tìm một cái lổ đễ chui xuống, đi núp không để cho người nhìn thấy, nài sao đừng nói hầm ngầm, ngay cả khe hở cũng không có một cái, vào giờ khắc này, minh ca Quận chúa buông xuống đạt đến thủ, ánh mắt mông lung, mờ mịt luống cuống.

Nhẹ nhàng khai tỏ ánh sáng ca Quận chúa để té ở trên giường, nhìn trên mặt nàng thẹn thùng đích ửng đỏ, lục lang khóe miệng cười dâm đảng độ cong dừng hình ảnh ở tối dâm đãng đích vị trí, hai tay vịn nàng non mềm đích phấn vai, cúi đầu để sát vào nàng trơn bóng đích gương mặt, ôn nhu đích ma sa đứng lên.

Triền miên đích tình nghi ngờ, nồng đậm đích ý nghĩ - yêu thương, tâm linh thăng hoa, trong không khí phiêu đãng đàn mộc huân hương đích Thanh Nhã hơi thở.

Lục lang ma sa một trận, tiếp theo há mồm ngậm vào minh ca Quận chúa mềm mại nở nang đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn, cưỡng mở hoa hồng loại kiều diễm đích cánh môi, đem đầu lưỡi thăm dò vào nàng ôn nhuận đích khoang miệng.

Làm lục lang tản ra sáng quắc nhiệt khí đôi môi hôn bản thân, có lẽ là hai người quá lâu không có tiếp xúc thân mật đích nguyên nhân, từ thiếu nữ ngượng ngùng, minh ca Quận chúa theo bản năng đích hợp câm miệng thần, cắn chặt răng môn, đem người xâm lược cự cho hơi thở mùi đàn hương từ miệng ở ngoài.

Trong lòng căng thẳng thẹn thùng khiến nàng chẳng những đỏ bừng nụ cười, đỏ bừng vành tai, hôm nay lại càng đỏ bừng trơn bóng đích gáy ngọc... Thấy minh ca Quận chúa hương thầ̀n : môi đóng chặt, ngân nha trấn, cực độ không phối hợp, lục lang trong lòng không có thất vọng, ngược lại càng thêm hưng phấn, đây chẳng phải là căng xấu hổ  cô gái trong lòng yêu nam tử trước mặt đích bình thường biểu hiện sao? Lục lang trong mắt hiện lên trìu mến vẻ, mặc dù hạ thân dục vọng phồng lên, cũng không có hầu vội vả cái cố bản thân, tùy ý giày xéo, hắn nhưng không biết mình đã đoạt lấy quá cái này thánh khiết đích thân thể một lần.

Nếu không thể cường công mãnh liệt đánh, vậy thì chọn dùng vu hồi chiến thuật, lục lang hì hì cười dâm đảng hai tiếng, linh lưỡi không ngừng càn quét trêu chọc minh ca Quận chúa trắng noãn đích hàm răng ngân nha, đồng thời theo như phủ ở ngoài sáng ca Quận chúa hai bờ vai đích hai con bàn tay to cũng không có nhàn rỗi, động tác, nắm, nhu, chà xát, phủ... Ở lục lang vô cùng phú kỹ xảo đích tán tỉnh gây xích mích thủ pháp dưới sự kích thích, minh ca Quận chúa yếu ớt đích phòng tuyến lập tức hỏng mất, thở gấp thở phì phò, "Khổ" không nói nổi, hô hấp dồn dập, hơi thở thô chìm, sau đó bế hợp đích cánh môi cùng cắn chặc đích ngân nha chẳng biết lúc nào đánh mất chống cự đích năng lực, không chút nào đề phòng đích Hướng quân địch mở rộng.

Mắt thấy giai nhân đã phát ra đích muốn mời, lục lang cười đắc ý, đầu lưỡi thuận thế trơn vào minh ca Quận chúa ôn nhuận hương vị ngọt ngào đích trong miệng.

Lục lang cũng không  có vội vả đi đối phó cuốn ẩn núp ở trong cái miệng nhỏ nhắn trơn mềm đích ba tấc Đinh Hương, mà là cổ động linh lưỡi, chung quanh bơi săn, đem nàng trong miệng vách tường đích từng cái góc đều qua lại liếm chỉ, càn quét, chọn phủ một cái.

Trong tai nghe mỹ nhân vô ý thức đích ừ ngâm ngâm, lục lang hai con Thiện Giải Nhân Y đích bàn tay to không có hỏi ý mặc váy chủ nhân gia đích đồng ý liền tự chủ trương đích thay nàng cởi áo nới dây lưng đứng lên.

Minh ca Quận chúa trong lòng vừa là thẹn thùng lại dẫn run sợ đích hưng phấn, lục lang đích động tác nàng dĩ nhiên cảm thấy, cũng đừng đích gặp lại, trừ nam nữ hoan ái, còn có cái gì càng (hơn) có thể biểu hiện giữa lẫn nhau nóng bỏng đích tình cảm.

Mềm mại đích ngọc thể ngăn không được đích nhẹ nhàng kích chiến không nghỉ, minh ca Quận chúa tùy ý lục lang cặp kia phảng phất mang theo làm người ta trầm mê ma lực loại đích bàn tay to rút đi trên người mình che giấu che đậy thân thể đích "Gánh nặng" đem bản thân quý giá nhất xinh đẹp nhất tối tự hào đích thân thể biểu diễn cho yêu mến nhất đích nam nhân nhìn.

Cảm thụ được lục lang trơn trợt đích đầu lưỡi tại chính mình trong cái miệng nhỏ nhắn CHÍ đích phiên giang đảo hải, minh ca Quận chúa không khỏi vươn ra hai con củ sen loại tuyết trắng non mềm đích Tiêm Tiêm cánh tay ngọc, thật chặc ôm ấp lấy nam nhân yêu mến kiên cố đích hổ cảnh.

Hai người đích thần dính sát vào nhau ở chung một chỗ, không có chút nào khe hở.

Hai người đích tâm thật chặc tựa vào cùng nhau, thật sâu yêu đối phương.

Ở ngoài sáng ca Quận chúa ôn hương đích trong miệng vách tường thêm hôn hồi lâu, lục lang rốt cục dời đi công kích trọng tâm, hướng vào phía trong tìm kiếm đối phương trơn trợt đích nhuyễn nị Đinh Hương, công phu : thời gian không phụ lòng người, lục lang mới vừa rồi đích cố gắng không  có uổng  phí, minh ca Quận chúa vốn là còn cùng hắn chơi trốn Miêu Miêu đích non mềm cái lưỡi thơm tho chủ động trơn đi ra ngoài.

Hai lưỡi ngươi tới ta đi, triền miên cuốn nhiễu.

Miệng mà gió thổi không lọt, nước miếng giao hòa.

Bốn tấm nóng rực đích cánh môi dường như bầu trời sinh ra vốn là dính tại cùng nhau dường như, lục lang từng ngụm từng ngụm đích nuốt xuống minh ca Quận chúa trong miệng ngọt ngon miệng đích nước miếng, kéo lẫn nhau đối phó cuốn đích đầu lưỡi không được phiên động.

Thiên Lôi động đến địa hỏa, càng không thể thu thập.

Minh ca Quận chúa say mê ở chọc giận đích trong khi hôn hít, chủ động nhiệt tình đích đáp lại lục lang, không lâu lắm liền thở gấp thở phì phò, hô hấp dồn dập, hơi thở mùi đàn hương từ miệng mũi ngọc "Ừ anh" có tiếng liên tục không dứt.

Không biết cái này làm người ta mất hồn đích vừa hôn rốt cuộc kéo dài thời gian bao lâu, hai người đích đôi môi lúc này mới lưu luyến không rời đích lỏng ra, một cái trong suốt trong suốt, chớp động lên dâm mi hơi thở đích thấp tuyến giắt hai người phần môi.

Lục lang nhìn nụ cười ửng đỏ, thở gấp liên tục đích minh ca Quận chúa, trong mắt xẹt qua giảo hoạt vẻ, đưa tay nhẹ nhàng đích chọn nàng châu tròn ngọc sáng đích cằm, giơ lên nàng đỏ bừng đích gương mặt, mỉm cười nói: "Tốt lão bà, mới vừa rồi cảm giác như thế nào?"

"Không... Không biết..."

Minh ca Quận chúa đương nhiên là không nói gì, lục lang nhưng muốn nàng dùng ngôn ngữ miêu tả hôn tiếp đích cảm giác chẳng phải là muốn mắc cỡ chết nàng sao?"Không biết?"

Lục lang trong lời nói mang theo ngoạn vị, tựa hồ phát hiện cái gì rất thú vị chuyện tình, lần nữa hỏi: "Lão công đích kỹ thuật nhưng là rất tốt, ngươi Tứ tỷ các nàng nhưng là khen không dứt miệng a!"

Lục ca, ngươi không nên luôn là đối với minh ca nói những thứ này tu nhân lời của mà, nhân gia thật không biết nữa!"

Minh ca Quận chúa dĩ nhiên đánh không lại lục lang, so sánh với dâm đãng có thể thắng quá người của hắn thật đúng là không nhiều lắm.

"Nếu như vậy, chúng ta đổi lại thuyết pháp tốt lắm."

Lục lang mang nàng cằm đích ngón tay khinh bạc đích hoạt động một chút, tiếp tục điều xấu hổ  hí tàn bạo nói: "Mới vừa rồi đích cảm giác thoải mái sao?"

"Cái này... Cái này muốn nhân gia nói như thế nào đi?"

Minh ca Quận chúa nghe vậy nhất thời xấu hổ  không thể ngưỡng, lần này lục lang đổi lựa chọn đề, ở thoải mái cùng không thoải mái lúc đó lựa chọn lời mà nói..., đáp án dĩ nhiên rõ ràng.

Biết lục lang sẽ không lúc đó bỏ qua cho bản thân, minh ca Quận chúa cam chịu số phận dường như xấu hổ  nhắm đôi mắt đẹp, nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, thanh âm mấy không thể ngửi nổi.

"Hắc hắc, nếu thoải mái vậy thì hôn lại hai cái tốt lắm."

Lục lang nói xong, không đợi minh ca Quận chúa suy nghĩ cẩn thận, miệng rộng lần nữa che lại  nàng mềm mại đích cánh môi.

Lục lang đã sớm nghĩ kỹ chưa, Nhược Minh ca Quận chúa trả lời thoải mái, tốt, vậy thì lại đến một cái, dù sao rất thoải mái; nếu chọn không thoải mái, ừ, vậy thì luôn luôn hôn đến thoải mái mới thôi.

Hai người tứ chi lộn xộn, cảm thụ được lẫn nhau trung tình ý dạt dào ý nghĩ - yêu thương, kích tình bắn ra, cho đến lẫn nhau đều nhanh không thể hô hấp mới mở, lẳng lặng ôm đối phương, hô hấp dần dần bằng phẳng xuống tới.

Minh ca Quận chúa trên mặt đẹp mê người đích đỏ ửng cũng theo tình dục biến mất mà như thủy triều thối lui, đôi mắt đẹp hàm tình mạch mạch nhìn lục lang, hơi thở mùi đàn hương từ miệng hé mở, há mồm muốn nói, đột nhiên nhìn thấy hắn không có hảo ý đích ánh mắt, ngượng ngùng đích đỏ ửng lần nữa sôi nổi má ngọc mặt phấn phía trên, vội vàng cúi thấp đầu xuống, nũng nịu xấu hổ  ngữ nói: "Lục ca, ngươi muốn minh ca được không?"

Muốn? Lời này nói như thế nào lên, cái gì gọi là muốn, cái này của ta cổ văn không có làm sao học giỏi, đối với cái này cái 'Muốn' đích giải thích, ừ, không biết ở hiện đại ngữ cùng cổ đại ngữ trong có không có gì nghĩa khác đích địa phương.

Lục lang trên mặt lộ ra một bộ vẻ nghi hoặc, trong mắt nhưng đều là che dấu không được đích nụ cười, ôn nhu hỏi: "Minh ca, Lục ca anh tuấn tiêu sái, còn trẻ tiền nhiều, vô địch thiên hạ, không gì làm không được đúng vậy khẳng định, ừ, bất quá ngươi muốn Lục ca làm sao muốn?"

"Nha! Hư Lục ca, ngươi muốn mắc cỡ chết nhân gia mới cam tâm sao?"

Nghe minh ca Quận chúa lời mà nói..., lục lang nhìn nàng chói lọi nếu tinh thần đích con ngươi, còn thật sự mà kiên định gật đầu.

Nhìn thấy minh ca Quận chúa đích ánh mắt, lục lang từ trong mắt nàng đọc lên kiên quyết, lục lang ánh mắt để nhu, nhẹ nói nói: "Nếu minh ca nghĩ như vậy trở thành Lục ca đích tiểu kiều thê, ta đây hiện tại đã đem minh ca biến thành Lục ca đích nữ nhân, để cho minh ca nếm thử làm một cái chân chính nữ nhân là một loại bực nào vui vẻ đích tư vị."

Ngữ tất, lục lang vung tay lên, mặc ở minh ca Quận chúa trên người đích quần sam làm ảo thuật loại nhanh nhẹn rơi xuống đất.

Một cụ tuyết trắng non mềm, băng thanh ngọc khiết đích phái nữ ngọc thể bại lộ ở lục lang nóng rực đích tầm mắt, đập vào mắt chính là một thêu hoa mẫu đơn đích màu trắng sắc áo lót.

Lục lang khó khăn đích bỗng nhúc nhích qua một cái hầu kết, nóng rực đích ánh mắt rơi vào áo lót trên, dường như muốn đem nó xuyên thủng giống nhau.

Ngượng ngùng đích nhắm đôi mắt đẹp đích minh ca Quận chúa thấy lục lang thật lâu vẫn không nhúc nhích làm, không nhịn được len lén mở mắt liếc hắn một cái, làm nhìn thấy lục lang chánh mục quang sáng quắc nhìn mình chằm chằm đích hai vú không rời mắt, nụ cười trong nháy mắt "Bá" đích một chút đỏ cái thấu, vội vàng nhắm lại đôi mắt đẹp không dám nhìn hắn, đồng thời nghiêng đi đạt đến thủ, trái tim thẹn thùng muốn.

"Minh ca, không nên sợ."

Lục lang mỉm cười đưa tay ôm nàng non mềm đích hai vai, ở nàng đỏ bừng đích nụ cười hôn hạ xuống, cười nói: "Lục ca sẽ rất ôn nhu."

Minh ca Quận chúa hương thầ̀n : môi hé mở, hừ nhẹ một tiếng, lấy lục lang hôm nay đích tu vi cũng không còn nghe rõ nàng rốt cuộc nói rất đúng cái gì. Lục lang hai tay như trân tựa như trong bảo khố đích nhẹ nhàng đang cầm minh ca Quận chúa đích sáng loáng đích má ngọc, khiến nàng chính diện đối với mình, không thể trốn tránh bản thân bao hàm ái mộ đích nóng rực ánh mắt.

Nhìn nàng đôi mắt đẹp đóng chặt đích thẹn thùng bộ dáng, lục lang trong lòng nhu tình tỏa ra, đều nói con người sắt đá nhu tình, nam nhân nào có không thương mỹ nhân, huống chi là lục lang cái này người đa tình.

Lục lang không nhịn được lần nữa tiến tới nàng thấm ướt mà mềm mại đích trên môi thơm hôn hạ xuống, sau đó đem nàng xinh đẹp đích thân thể về phía sau nhẹ nhàng đích đẩy tới ở thư mềm đích trên giường, cảm nhận được lục lang đích động đáp làm, minh ca Quận chúa mặc dù xấu hổ  nhắm đôi mắt đẹp.

Nhìn trước mắt này là khi sương thắng tuyết đích trắng nõn thân thể mềm mại, đường cong Linh Lung, lồi lõm rõ ràng, nhỏ cánh tay tựa như ngẫu, chân ngọc thon dài.

Da thịt trong suốt sáng, bóng loáng mượt mà, phảng phất vô cùng.

Một vết nhỏ thấu, hai vú cũng rất, này một đôi cao vút Ngọc Phong bị(được) mặc lục sắc áo lót thật chặc bao vây trói buộc , chỉ lộ ra một góc của băng sơn tựa như hạt gạo mà so với mặt trăng, lục lang cười tà  dùng ngón tay nhẹ nhàng một chút, chỉ thấy tuyết trắng đích bầu vú lập tức bị(được) độ lên một tầng kiều diễm đích ửng đỏ, rung động loại tạo nên một trận nổi da gà. Tuyết nị kiều diễm, hồng Bạch Huy ánh, lục lang đích ánh mắt phảng phất gặp nam châm loại bị(được) vững vàng định trụ rồi, không che dấu chút nào trong lòng dục vọng đích nhìn thẳng cái kia nổi lên đích Ngọc Nữ Phong, thật lâu mới thu liễm ánh mắt.

Nhìn minh ca Quận chúa ngọc diện như hà, đôi mắt đẹp đóng chiến, xấu hổ  không thể ngưỡng đích kiều khiếp bộ dáng, lục lang trên mặt hiện ra nụ cười dâm đãng, vô sự tự thông đích vận khởi hai con "Thiên Ma tay" bắt đầu ở mỹ nhân cái kia không có chút nào tỳ vết nào đích xinh đẹp trên mặt ngọc thể khẽ vuốt đặt nhẹ, chậm nhu chậm chà xát đứng lên.

Minh ca Quận chúa thân thể mềm mại đột nhiên run lên, cảm thụ được lục lang tràn lan nóng rực hơi thở đích bàn tay to tại chính mình đích mềm mại đích nữ thể đi lên trở về vuốt ve, ý xoa nắn, lửa nóng đích thân thể trung thực đích truyền đến đích một trận hơn một trận đích mãnh liệt khoái cảm.

"A..."

Mỹ nhân không nhịn được hơi thở mùi đàn hương từ miệng vi phân, hô hấp dồn dập, đồng thời cảm giác mình đáy lòng phảng phất đốt một mồi lửa, cháy linh hồn của mình, cháy thân thể của mình, ngọc thể thân thể mềm mại khó nhịn đích nhẹ nhàng giãy dụa  nhuyễn chiến.

Nhìn thấy minh ca Quận chúa khó kìm lòng nổi đích quyến rũ hình dáng, lục lang khóe miệng lộ ra một cái tà khí mười phần đích nụ cười, trong mắt dâm toan tính càng tăng lên, tinh tế vuốt ve trong chốc lát nàng băng thanh ngọc khiết đích mềm mại đáng yêu nữ thể, hai tay theo Linh Lung đích đường cong xuống phía dưới tìm kiếm, trong lúc vô tình giải khai dây buộc, cởi ra nàng hạ thân đích quần sam.

Một đôi gợi cảm nhỏ tú đích đùi đẹp sôi nổi trước mắt, chân ngọc nhu hòa tròn vận mà ưu nhã tú đúng dịp, bắp đùi sau trắc nhỏ nhắn mềm mại hấp dẫn, cơ chi đẹp vận nị người, sấn thác nàng mông đẹp hình cung lồi phương nị, gợi cảm nị người, bắp đùi bên hông thịt non nị tích, nhỏ tú non mềm, đồng thời giữa hai chân che ở màu trắng quần lót, như ẩn như hiện đích một chùm đen nhánh cũng bại lộ ở lục lang trong mắt, đá nam châm loại khiến cho hắn càng lún càng sâu, không thể tự thoát ra được.

Phía dưới đột nhiên chợt lạnh, tiếp theo chính là thân thể xông lên đích càng thêm nóng rang khó nhịn đích dục niệm, luôn luôn chưa từng mở ra đôi mắt đẹp đích minh ca Quận chúa biết mình giờ phút này trừ che đậy thân thể đích thiếp thân vật ngoài, toàn thân chính là để tấc lũ .

"Xấu hổ ... Tốt tu nhân... Lục ca... Không, không cần..."

Minh ca Quận chúa căng xấu hổ  đích nhẹ "Ừ" một tiếng, đặt ở thân thể hai bên đích cây cỏ mềm mại theo bản năng đích bưng kín của mình nóng hổi đích nụ cười.

Lục lang một đôi mắt bắn ra không che dấu được đích dâm đãng quang hoa, trơ mặt ra để sát vào minh ca Quận chúa ửng đỏ đích má ngọc, nhàn nhạt đích xử nữ mùi thơm bay vào lỗ mũi, tiến vào xoang mũi. Thật sâu hút ngửi nàng mê người trên nhục thể tràn ra đích thơm hơi thở, lục lang nhẹ nhàng nắm minh ca Quận chúa che nụ cười đích một đôi cây cỏ mềm mại, ôn nhu đích tách ra hai bên, cười tà nói: "Hôn nhẹ tốt lão bà, thân thể của ngươi thật đẹp, Lục ca thích nhất xem ngươi thân thể, hơn nữa vĩnh viễn cũng xem không đủ..."

Thưởng thức một trận minh ca Quận chúa cái kia tuyết trắng mê người đích nữ thể, lục lang mở ra hôn lên nàng nhu nhuận đích đôi môi, linh lưỡi thăm dò vào nàng khoang miệng, cuốn đối phó hương non đích Đinh Hương, nuốt tân nuốt dịch, hồn nhiên quên mình.

Lục lang đích một đôi bàn tay to dĩ nhiên sẽ không dừng lại ở chỗ ở án binh bất động, mà là toàn quân đánh bất ngờ, ở ngoài sáng ca Quận chúa cái kia lộ vẻ ngây ngô đích trên thân thể mềm mại qua lại vuốt ve trêu chọc, cảm thụ được nàng thanh xuân mà giàu có co dãn đích băng cơ tuyết  làn da.

Kích hôn một trận, lục lang không thôi đích buông ra minh ca Quận chúa khe khẽ sưng đỏ đích hương thầ̀n : môi, tiếp theo hôn khắp hai má của nàng, mí mắt, trán, lỗ mũi cùng vành tai... Rất nhiều nữ nhân đều thích yêu mến  nam tử vuốt ve, hôn, liếm láp hoặc là thổi hơi.

Dĩ nhiên, các nàng hoan nghênh ngươi đang ở đây hôn lỗ tai của các nàng  thời điểm nhân tiện thấp giọng nói chút ít Điềm Điềm mật mật và vân vân.

Lục lang một đường xuống phía dưới hôn đi, đồng thời ở nàng tuyết nị trên da thịt tùy ý gây xích mích đích bàn tay to, dần dần đem công kích đích trọng tâm chuyển dời đến có chiến lược ý nghĩa đích "Cao", cách đơn bạc mềm nhẹ đích áo lót, xoa nhẹ chậm chà xát, thỉnh thoảng dùng sức sờ, cảm thụ được bên trong vậy đối với cao vút đích Ngọc Nữ Phong kinh người co dãn.

"Nha... A..."

Minh ca Quận chúa động tình đích "Ừ anh" một tiếng, nụ cười ửng đỏ như lửa, nghiêng lớn lên lông mi liên tiếp phát run, trước ngực truyền đến đích trận trận tê dại cảm giác khiến nàng hô hấp càng lúc gấp rút cấp, từng tiếng liêu nhân tiếng lòng đích thở gấp sóng ngâm cũng tự nhiên vi phân đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn trung tràn ra, quanh quẩn trong phòng.

Lục lang đích đôi môi ở ngoài sáng ca Quận chúa trơn bóng đích gáy ngọc lưu lại mấy cái nóng rực đích dấu hôn sau rốt cục đi tới nàng tú rất đích hai vú, hôn hít lấy trước mắt đây đối với bị(được) áo lót thật chặc trói buộc chặt đích Ngọc Nữ Phong, lục lang cười dâm đảng hai tiếng, há mồm cách áo lót ở nhũ phong trên nhẹ nhàng cắn hạ xuống, tiếp theo sau đó xuống phía dưới hôn tới, nhưng một đôi bàn tay to vẫn dừng lại ở hai tòa nổi lên đích ngọn núi.

Lục lang nhẹ nhàng hôn cắn nàng Ngọc Nữ Phong, sau đó dời đi, lưu lại thời gian để cho bàn tay to đi động tác.

Cảm giác dưới bụng dâng lên từng đợt ức chế không được đích kích chiến cảm giác, minh ca Quận chúa nội tâm thẹn thùng, ngọc thể nóng rang, hai con non mềm tú đúng dịp đích đầu ngón tay chẳng biết lúc nào phấn quyền nắm chặc, lôi khăn trải giường.

Lục lang đích đầu lưỡi vòng quanh mềm mại đích ngọc tề bức tranh vòng, còn bất chợt đùa cái kia nhợt nhạt đích rất tròn đích lê hang ổ, hài lòng hưởng thụ giai nhân nhạy cảm ngọc thể lần bị kích thích sau đích rung động rên rỉ.

Đùa trong chốc lát minh ca Quận chúa đích bụng ngọc sau, lục lang cũng không  có dừng lại thu thát đích cước bộ, thuận dọc theo nàng khả ái đích ngọc tề đi xuống tiếp tục hôn hít lấy, bất tri bất giác đến mơ hồ hiện ra một mảnh sâu thẳm đen nhánh đích cỏ thơm đích chỗ ở.

Lục lang có thể cảm giác được minh ca Quận chúa cái kia um tùm cỏ thơm đã dính đầy trong suốt đích Đào Nguyên Xuân Thủy, một đôi đen nhánh u chìm đích hai mắt phảng phất có thể nhìn thấu bên trong Càn Khôn.

Ở đây nhạy cảm đích cấm khu cách quần lót thổi một ngụm nhiệt khí, kích thích minh ca Quận chúa thân thể mềm mại đột nhiên run lên, lục lang cười đắc ý, hai tay cũng dời đi trận địa, ở nàng lửa nóng đích thân thể mềm mại qua lại vuốt ve, mang đến cùng thêm hôn bất đồng đích kích thích.

Thân thể vọt tới đích tê dại khoái cảm sử dụng minh ca Quận chúa vong tình đích yêu kiều lên tiếng, liêu nhân tình dục đích rên rỉ "Hừ hừ ừ" lục lang nghe tiếng lại càng phảng phất đỏ mắt đích trâu đực, vuốt ve xoa nắn đích lực đạo chẳng biết lúc nào tăng thêm không ít.

Lục lang giống như trước không có ở minh ca Quận chúa tối mê người đích chỗ thần bí dừng lại, mà là tiếp tục xuống phía dưới hôn lên chân ngọc của nàng thành trong, nàng đùi đẹp hang ổ ao nhỏ tú, dây chằng nhỏ băng bó ưu nhã, da thịt đẹp vận nhu hòa.

Nữ nhân bên đùi đích da thịt là như thế nhạy cảm, thế cho nên ngươi có thể có một cắt ngươi có thể phát huy tưởng tượng đích lãng mạn cử chỉ.

Liền giống phía sau lưng giống nhau, bên đùi có rất nhiều đầu dây thần kinh, vì vậy, khi ngươi vỗ về chơi đùa nơi này, nàng sẽ vì ngươi điên cuồng.

Nhớ kỹ nga! Nhất định không nên cắn nơi này, cho dù là rất nhẹ, cũng không cần, bởi vì nó rất nhạy cảm, nếu như như ngươi vậy làm, nàng có cảm giác có chút đau.

Lục lang đích thần lướt qua minh ca Quận chúa nhỏ băng bó hấp dẫn, mịn nhẵn ưu nhã đích bắp chân, cuối cùng dừng ở béo mập đích trên chân ngọc, sau đó lè lưỡi ở sáng loáng đích lưng đùi trên nhẹ nhàng liếm hôn đứng lên.

Minh ca Quận chúa có một đôi xinh đẹp tuyệt trần đích chân ngọc, mắt cá chân cốt cảm nhỏ tú, lồi vận nị người, ưu nhã hấp dẫn, lưng bàn chân xương cốt đều nị, gợi cảm nhỏ nhắn mềm mại, quang nị hấp dẫn.

"Không nên!"

Cảm giác được lục lang thân lưỡi liếm hôn của mình tiểu cước nha, mặt ngọc ửng đỏ đích minh ca Quận chúa vọt đích tự nhiên ngồi trên giường thẳng thân thể mềm mại, lộ ra nhỏ cánh tay cây cỏ mềm mại đang cầm hắn tuấn mỹ vô cùng đích khuôn mặt, không để cho hắn tiếp tục động tác.

Lục lang ngẩng đầu kinh ngạc đích nhìn minh ca Quận chúa, thấy nàng sắc mặt ửng đỏ, đôi mắt đẹp hiện xuân, vẻ mặt thẹn thùng, không khỏi cười nói: "Minh ca, làm sao vậy?"

Minh ca Quận chúa xấu hổ đưa tình đích thấp giọng nhu ngữ nói: "Lục ca, không... Không nên hôn nơi đó, nơi đó... Bẩn..."

"Ở Lục ca đích trong lòng, minh ca vĩnh viễn cũng là là băng thanh ngọc khiết tiên tử, ta sẽ vĩnh viễn thương ngươi yêu ngươi thương ngươi, Vĩnh vĩnh viễn xa theo ở bên cạnh ngươi, ai cũng không thể đem phía ngoài tách ra, trên người của ngươi từng cái địa phương Lục ca đều thích, đều thích xem, không có gì địa phương là bẩn."

Lục lang trở nên thẳng lên eo gấu, đưa tay nắm nàng đang cầm bản thân khuôn mặt đích hai tay, thâm tình chân thành đích ôn nhu nói: "Ngươi không có ở đây bên cạnh ta thời điểm, Lục ca ngày ngày đều ở muốn, ta cũng vậy biết hôn nhẹ tiểu quai quai cũng nhất định không có lúc nào là không nhớ tới ta, nhớ thương ta, ta nói rất đúng sao?"

Nghe thấy lục lang tình ý liên tục đích lời ngon tiếng ngọt, Quận chúa trong lòng một trận thiên toàn địa chuyển, cảm động không thôi, nói đến lừa gạt cô bé đích bản lãnh, không phải là lục lang khoe khoang, có thể bì kịp được người của hắn thật đúng là không nhiều lắm.

Nhìn lục lang cặp kia đen nhánh như mực, phảng phất ám dạ tinh thần loại chói mắt mê người đích thâm thúy con ngươi, minh ca Quận chúa đột nhiên ý thức được bản thân giờ phút này chỉ mặc thiếp thân đích quần áo, ừ, trên căn bản cùng không có xuyên không kém là bao nhiêu, cổ trắng, eo nhỏ nhắn, đùi đẹp, nên lộ không nên lộ đích không sai biệt lắm đều ở phía ngoài, không khỏi hà choáng váng hai gò má, ngượng ngùng đích cúi thấp đầu xuống.

Lục lang yêu thương ở trên khuôn mặt của nàng nhẹ nhàng hôn hạ xuống, làm cho nàng ngồi thẳng đích thân thể mềm mại lần nữa nằm ngửa ở trên giường, khóe miệng nhếc lên một tia dâm đãng đích nụ cười, cúi người xuống, cúi đầu tiếp tục mới vừa rồi bị đánh gãy đích công việc, liếm hôn minh ca Quận chúa xinh đẹp đích chân ngọc.

Liếm, cắn, hôn, hôn, lục lang "Chơi" thời gian thật dài, lúc này mới thôi "Miệng" ngừng lại.

Lục lang nhìn cơ hồ mềm liệt ở trên giường đích minh ca Quận chúa, đem thân thể mềm mại của nàng toàn bộ cuốn tới đây, nóng rực đích thần lần nữa hướng về phía trước dời đi, đồng thời bàn tay to ở nàng cái kia rất tròn nhếch nhẹ đích tuyết đồn đi lên trở về vuốt ve.

Lục lang vì toàn diện kích thích trêu chọc minh ca Quận chúa ham muốn, không để cho nàng như thế này hư thân lúc thừa nhận sờ Đại Khổ đau, cơ hồ hôn khắp trên người nàng tất cả điểm mẫn cảm, có thể nói nhọc lòng.

Cảm nhận được nóng rực trơn trợt đích cảm giác dần dần hướng về phía trước liếm hôn mà quay về, sắp lần nữa quân lâm bản thân tu nhân đích tư bí nơi, minh ca Quận chúa trái tim chỗ sâu e lệ không thôi, dưới bụng từng đợt nóng hổi đích dòng chảy xiết khiến nàng cảm giác thật giống như có đồ vật gì đó muốn xông ra thân thể, trước kia cũng có quá mấy lần tương tự đích kinh nghiệm, dĩ nhiên cũng là cùng lục lang ở chung một chỗ thời điểm.

Làm lục lang đích đôi môi một lần nữa dọc theo sáng loáng đích đùi đẹp một đường hôn đi lên, khoảng cách thiếu nữ thần thánh cấm địa chỉ có mấy bước xa thời điểm, trận trận mùi thơm lạ lùng xông vào mũi, lục lang thật sâu thở ra một ngụm trọc khí, hai mắt thần quang trạm trạm, nụ cười càng phát ra dâm đãng không chịu nổi.

Bàn tay to ở ngoài sáng ca Quận chúa cao cao quật khởi đích cái mông không rõ không nặng đích vỗ một cái, rước lấy mỹ nhân một tiếng kiều hừ, lục lang nhẹ nhàng đích tách ra minh ca Quận chúa vậy đối với đóng chặt đích bắp đùi, một đã bị (được) ái dịch nhuận thấu một khối không coi là nhỏ diện tích đích màu trắng quần lót ra hiện tại lục lang đích trong tầm mắt, cảm giác được lục lang mềm nhẹ mà không cho kháng cự đích tách ra bản thân xấu hổ  đóng đích hai chân, đem nữ nhi gia tối mềm mại đích cấm địa lỏa lồ  trong mắt hắn, hơn nữa bản thân hiện tại đích tư thế lại là... Minh ca Quận chúa đích nội tâm vừa xấu hổ  mà sáp, cả người lại dẫn run rẩy đích hưng phấn.

Nhìn trước mắt nầy bị(được) sềnh sệch ôn nhuận đích chất lỏng thấm ướt phần nhỏ đích màu trắng quần lót, lục lang biết mình mới vừa rồi đích một phen cố gắng không có phó chư Đông Lưu, cực khổ là có thể đổi lấy hồi báo.

Lục lang trên mặt lộ ra một cái nụ cười dâm đãng, đồng thời cúi người dán đè ép nàng cong lên đích lưng trắng, cảm thụ được mềm mại thân thể đích thanh xuân hơi thở cùng kinh người co dãn, điều e thẹn nói: "Minh ca, ngươi nơi đó làm sao vậy, làm sao ẩm ướt nhuận nhuận, có phải hay không trống rỗng trống rỗng ..."

"A, hư Lục ca, hư Lục ca... Ngươi, ngươi... Ta... Ta..."

Nghe thấy lục lang đích hí tàn bạo điều xấu hổ  ngữ điệu, minh ca Quận chúa nụ cười nhất thời trướng đích đỏ sẫm như máu, muốn dùng song chủy hắn hai quyền, nài sao lúc này thân thể cuốn lưng ngọc về phía sau, sao có thể muốn làm gì làm gì, bất quá như vậy cũng tránh khỏi nàng đỏ rực đích tu nhân hình dáng rơi vào lục lang trong mắt.

"Hắc hắc, nương tử, ngươi nhưng là lập tức sẽ phải trở thành của ta tiểu kiều thê rồi, sẽ không hiện tại mới biết được tướng công là một không hơn không kém đích đại sắc lang sao! Như thế nào? Hiện tại muốn đổi ý..."

Vừa nói lục lang tiến tới minh ca Quận chúa ửng đỏ đích gáy ngọc, cắn nàng Linh Lung béo mập đích vành tai, kéo dài thanh âm nói: "Đã tới đã không kịp."

Minh ca Quận chúa có thể cảm giác được bản thân nhẵn mịn đích cái cổ bị(được) lục lang thở ra đích nhiệt khí a ngứa, trái tim thẹn thùng, đấu võ mồm  nàng nơi nào là lục lang đối thủ, chỉ có thể ngậm miệng không nói, làm bộ như không có nghe thấy.

Đột nhiên minh ca Quận chúa cảm giác đè ép bản thân phấn sống ngọc chuy trên đích nam nhân yêu mến trực khởi liễu thân tử,, thân thể mềm mại lại bị hắn vòng vo trở lại, hơi thở mùi đàn hương từ miệng phát ra một tiếng duyên dáng gọi to, biến thành đồ hộp thượng triều đích nằm ngửa tư thế.

Ngay sau đó, tú rất đích hai vú truyền đến trận trận vuốt ve độ mạnh yếu vừa phải đích vuốt ve đè ép, kích cảm giác sảng khoái chồng chất, vong tình quên mình, làm người ta đỏ mặt tim đập đích kiều hừ rên rỉ không để ý chủ nhân đích ý xấu hổ, ngăn không được đích từ hương thầ̀n : môi mũi ngọc tràn ra, phiêu đãng trong phòng, liêu nhân tình dục.

"Ừ..."

Minh ca Quận chúa tú mục trợn tròn, thêu dệt bối loại trắng noãn đích răng trắng tinh cắn chặc môi mềm, theo bản năng lấy tay khẽ che hơi thở mùi đàn hương từ miệng, lại phát hiện lục lang con mắt hiện dâm quang đích nhìn từ trên xuống dưới bản thân, điều xấu hổ  ý rất nặng, trong lòng nhất thời có khí phách có tật giật mình, bị người người tang cũng được đích tu nhân cảm giác.

Theo lục lang bàn tay to xoa nắn đích lực đạo càng lúc càng lớn, càng ngày càng chìm, minh ca Quận chúa trong lúc vô tình bị lạc ở trước ngực từ từ Hướng toàn thân tản đi cái kia hai luồng đốt người đích trong hỏa diễm, hai con trắng ngọc loại đích Tiêm Tiêm liên cánh tay chẳng biết lúc nào cũng nhẹ nhàng nâng lên, thật chặc đối phó ôm lục lang, khi hắn khỏe mạnh đích lưng hùm vai gấu qua lại vuốt ve, cảm thụ cái kia tích chứa cường đại sức bật đích thân thể mang cho của mình ấm áp cùng cảm giác an toàn cảm giác.

Lục lang cách màu trắng tới áo lót vuốt ve một lát kiên quyết mềm mại đích hai vú vú sau, trong mắt dục vọng đích hỏa diễm càng phát ra rừng rực, song đồng bị lây một tầng mấy không thể xét đích xích sắc, không khỏi đưa tay ngăn nàng áo lót đích dây nhỏ, tiếp theo tiện tay đánh bay này vật chỉ có lòng bài tay lớn nhỏ nhưng thật chặc che đậy tuyết trắng Ngọc Phong đích che giấu vật.

Kiều rất hai vú, khe khẽ chiến chiến, tuyết trắng chói mắt đích xử nữ ngọn núi nhất thời không có chút nào trở ngại đích hiện lên hiện tại lục lang trước mặt trước.

Minh ca Quận chúa đích bộ ngực không tính là rất đầy đặn, nhưng là nõn nà như cao, lộ ra vẻ nở nang tuyết non, một đôi xinh đẹp động lòng người đích vú không lớn không nhỏ, chặt chẽ mà ôm trọn, cao nhọn rất đích co dãn mười phần, mềm nhẵn đích bầu vú được không giống như nõn nà một loại, mà đỏ hồng đích tiêm đoan trên, màu hồng mà hóa mở đích phấn choáng váng giống như hai đóa sấn ở Tuyết Phong trên đích hồng mai, cực đẹp, cực động người.

Hai hạt kiều tiểu đích đầu vú hiện ra đích màu hồng phấn, lộ ra tiểu đồng tiền lớn phấn choáng váng, bộ dáng kia thật là khả ái cực kỳ.

Lục lang nhìn chính là huyết mạch phun kích, tình khó khăn tự mình, hắn mặc dù không bao giờ ... nữa khi sơ cái kia khó quá "Ăn mặn" đích non, nhưng là trong lòng tâm tình kích động lại là giống nhau.

Minh ca Quận chúa cảm giác được trước ngực mình đích che tránh vật đã không cánh mà bay, không khỏi nụ cười ửng đỏ, trái tim kiều khiếp, nghĩ đến bản thân béo mập mềm nhẵn đích Ngọc Nữ Phong bị người tùy ý xem xét, mặc dù là yêu mến , quyết định ủy thân cho hắn, đời này kiếp này cũng không nguyện chia lìa đích nam nhân, hơn nữa cũng đã không phải là lần đầu tiên, nhưng căng thẳng xấu hổ đích Tiểu Mỹ trong lòng người vẫn cảm giác có chút sợ e sợ bất an, hai con thon thon tay ngọc không khỏi đặt tại trước ngực, che Ngọc Phong, ngăn trở lục lang thưởng thức cảnh đẹp đích ánh mắt.

Nhìn thấy minh ca Quận chúa lừa mình dối người đích động tác, lục lang không khỏi vừa buồn cười vừa tức giận, đây không phải là bịt tai trộm chuông sao? Bất quá, chính là loại này thẹn thùng đích ánh mắt, ngượng ngùng đích động tác mới nhất động lòng người.

Nhưng là cũng đã đến nơi này cái trong lúc mấu chốt rồi, còn có cái gì không thể nhìn, lục lang đưa tay nhẹ nhàng dời đi minh ca Quận chúa che ở hai vú trên vú đích cây cỏ mềm mại, đứng thẳng kiều non mềm đích Tuyết Phong nhất thời bắn ra đứng thẳng ra, lỏa lồ  khi hắn nóng rực đích trong tầm mắt, lắc lư du khẽ run chiến, diệu dụng nhìn một cái không sót gì.

Lục lang ánh mắt si mê đích cúi người cúi đầu, há mồm thân lưỡi, tiến tới một ngọn run rẩy đích nhu nị trên vú trắng nhẹ nhàng liếm hôn đồng ý hút, bàn tay to thì theo sát phía sau đích nhấn đi tới, nhu, nắm, chen chúc, đặt... Ăn no trải qua lục lang đích lưỡi cùng ngón tay chiếu cố đích bên phải sưng đỏ trướng đại một vòng, phía trên lóe một tầng trong suốt đích thủy quang, kiều diễm ướt át; do mới tới cuối cùng chưa từng bị(được) thương yêu trôi qua bên trái vẫn duy trì nhàn nhạt đích màu hồng, đầu vú được(bị) kích thích ảnh hưởng cũng trở nên cứng rắn, run rẩy đang đợi hắn đích hái.

Ở lục lang thuần thục đích tán tỉnh thủ pháp dưới sự trêu đùa, minh ca Quận chúa trước ngực tuyết nị trên vú hai khỏa kiều diễm ướt át đích màu hồng đầu vú đều xấu hổ  rất cứng rắn, bộ ngực truyền đến đích trận trận sảng khoái khoái cảm khiến nàng không nhịn được rên rỉ lên tiếng, âm thanh rên rỉ liên tục.

Minh ca Quận chúa dịu dàng không chịu nổi nắm chặt đích eo nhỏ nhắn linh xà loại nữu chiến, giữa hai chân ồ ồ đích chảy ra đại cổ sềnh sệch trơn trợt đích chất mật ái dịch, đem món đó đã rất trơn trợt đích màu trắng quần lót làm cho càng thêm thấm vào.

Làm lục lang đem hai khỏa đỏ sẫm xinh đẹp đích hồng anh đào đều đùa cứng rắn như đá tử, xấu hổ ngượng ngùng đích dựng thẳng rất ở trong không khí sau, hắn nóng rực đích thần rốt cục rời đi giai nhân đích Ngọc Phong, dần dần hạ Hướng một đường hôn tới... Lục lang lần này chạy thẳng tới yếu hại đi, đầu tiến tới minh ca Quận chúa giữa hai chân đích tuyệt đẹp cấm khu, nghe thấy ngửi người ngọc không ngừng phiêu tán ra đích xử nữ hương thơm cùng dâm mi hơi thở.

Cảm nhận được chân ngọc ở giữa tu nhân cấm khu truyền đến đích trận trận yêu mến  nam tử nóng rực đích hơi thở, minh ca Quận chúa nụ cười ửng đỏ, hai chân theo bản năng đích hướng vào phía trong thu nạp kẹp chặc, nhưng bị(được) một đôi cái mạnh mà có lực đích bàn tay to gắt gao chế trụ, muốn hợp không thể, nội tâm e lệ không chịu nổi.

Nhiều hứng thú đích xem xét trong chốc lát minh ca Quận chúa hạ thân cái kia đã bị ướt đẫm mảnh lớn đích màu trắng quần lót, lục lang nửa ngồi nửa quỳ đích bồ ở nàng đùi đẹp lúc đó, há mồm thân lưỡi để ở ướt át đích trung tâm, có nhịp đích lắc lư liên tục, nhẹ nhàng liếm đồng ý đứng lên.

Lửa nóng đốt người đích thô chìm hơi thở phun tại mềm mại đích thần bí cấm địa, thấp nị đích linh lưỡi qua lại du động, từng đợt như sóng như nước thủy triều loại vọt tới đích mau đẹp kích thích sử dụng chảy ra đích dính trơn ái dịch càng ngày càng nhiều, hoàn toàn nhuận thấm ướt thấu hạ thân cái kia màu trắng quần lót.

Lục lang khe khẽ ngẩng đầu lên, sách sách có tiếng đích thêm thêm đôi môi, bàn tay to ôm lấy quần lót dọc theo, nhẹ nhàng xuống phía dưới nhất đái, ướt át đích quần lót theo trơn bóng đích chân ngọc tuột đến đầu gối.

Chỉ thấy ở đây một đôi ngọc trụ chỗ giao hội, nhàn nhạt đích lông mềm phảng phất mềm mại đích sồ thảo, rãnh nông trong, đang thấm ra nhàn nhạt đích mùi thơm ngát... Lục lang yên lặng nhìn chằm chằm minh ca Quận chúa đích xử nữ u cảnh, phảng phất chính là dùng bảo thạch điêu khắc, thật là thế gian độc nhất vô nhị cảnh đẹp.

Cảm giác được hạ thân một trận lạnh như băng lạnh như băng đích cảm giác, minh ca Quận chúa không khỏi kinh hãi dùng hai tay thật chặc che, nội tâm ngượng ngùng không thôi, hận không được dùng áo ngủ bằng gấm phủ ở toàn thân, rồi lại vọt không ra tay khứ thủ.

Lục lang đem đến minh ca Quận chúa đầu gối đích quần lót bị(được) toàn bộ cỡi ra, hắn cũng không vội vả công thành chiếm đất, mà là hai tay ở nàng thân thể mềm mại qua lại vuốt ve, ôn nhu cười nói: "Minh ca, không nên xấu hổ, ngươi bây giờ xinh đẹp tựa như trên đích tiểu tiên nữ."

Minh ca Quận chúa trái tim ngọt ngào, nhẹ "Ừ" một tiếng, hai tay ôm chặc lục lang eo gấu, kiều khiếp nói: "Lục ca, đợi... Chờ một lát, ngươi... Ngươi nhẹ một chút được không?"

"Minh ca, ngươi không nên lo lắng, Lục ca sẽ không để cho ngươi bị thương tổn."

Nói thật, lục lang thay cô gái phá trinh đích kinh nghiệm đúng vậy khẳng định không có hắn và nữ nhân lên giường đích kinh nghiệm phong phú, bất quá thực tế ra hiểu biết chính xác, kinh nghiệm cũng là ngày tích đêm luy, tin tưởng khi hắn một ngày kia hoàn thành Bách nhân trảm thời điểm, kinh nghiệm cũng là phong phú đích không sai biệt lắm.

"Bại hoại, lần trước, ngươi liền khiến cho ta rất đau."

Minh ca Quận chúa một gấp gáp, nói đi miệng.

Lục lang ngẩn ra, "Quận chúa, ngươi nói cái gì?"

Chuyện cho tới bây giờ, cũng không cách nào giấu diếm, minh ca Quận chúa không thể làm gì khác hơn là đem Phượng Hoàng lâu, bản thân bị(được) lục lang cưỡng gian đích thật tình nói ra.

Lục lang kinh hãi, Tứ tiểu thư cũng giật mình nói: "Quận chúa, thì ra là hai ngươi đã sớm?"

Quận chúa thẹn thùng gật đầu.

Lục lang mừng rỡ, lần nữa tách ra minh ca Quận chúa đích hai chân, nhìn kỹ nàng mềm mại đích tư xấu hổ  nơi, thầm nghĩ nếu là nếu như tại làm sao xinh đẹp đích trời xanh lam hạ cỏ thơm trên, "A!"

Minh ca Quận chúa cảm nhận được nam nhân yêu mến nóng rực đích ánh mắt, xấu hổ  đích tay chân luống cuống, tay chân cũng không biết nên đi nơi nào thả, không khỏi yêu kiều một tiếng, không nhịn được lại muốn lấy tay che kín của mình, nhưng là hai tay lại bị lục lang rất có đoán được tính đích bắt được.

Lục lang nhẹ nhàng bày nàng tuyết nị xinh đẹp tròn đích mông đẹp, để cho co dãn thật tốt đích mông ngọc bộ tựa vào bản thân kiên cố đích lồng ngực, một cái tay chậm chạp mà kiên quyết đích tách ra chân của nàng, một cái tay ôn nhu đích tách ra trắng noãn đẫy đà đích mềm mại nơi.

Chậm rãi cúi đầu, lục lang dùng đầu lưỡi đỉnh ở nàng cái kia bị(được) tách ra đích trinh tiết trên mặt cánh hoa nhẹ nhàng hoa vòng, liếm láp, bú, thậm chí dùng hàm răng mỏng cắn.

Minh ca Quận chúa không nhịn được loại này trực tiếp mà kích thich tiếp xúc, trước nay chưa có mãnh liệt khoái cảm ầm ầm trong đầu nổ tung, hơi thở mùi đàn hương từ miệng vi phân, ngọt đích rên rỉ tự nhiên môi mềm trung tràn lan ra: "A... Lục ca... Thật là nhột... Thật là khổ sở..."

Lục lang ở bên ngoài cọ xát một lát sau liền tiếp theo xâm nhập, đầu lưỡi trải qua không ngừng cố gắng rốt cục tới thắng lợi đích bờ bên kia, "A... Không nên liếm... Thật thoải mái... Đầu lưỡi... Đưa vào đi... Ô..."

Minh ca Quận chúa đích rên rỉ càng ngày càng càn rỡ dâm đãng, trong hoa kính tuôn ra xông lên đích tê dại khoái cảm cũng càng ngày càng mãnh liệt chạy dài.

Làm lục lang dừng lại tất cả động tác thời điểm, minh ca Quận chúa toàn thân đã bị lâm ly đích đổ mồ hôi ướt nhẹp, không chịu nổi trêu chọc đích thân thể mềm mại tản ra làm người ta miệng lưỡi phát khô đích dâm hỏa mi diễm.

Lục lang khẽ mỉm cười, đột nhiên khai tỏ ánh sáng ca Quận chúa thật chặc kéo vào trong ngực, song song ngã lăn ở giường hẹp chí thượng, nam trên nữ, toàn bộ dán đặt ở minh ca Quận chúa xinh đẹp đích trên mặt ngọc thể, hạ thân đích kiên quyết thật chặc để ở nàng giữa hai chân đích thịt non, thỉnh thoảng ma sát đụng vào, hoa kính chỗ sâu tràn ra đích sềnh sệch theo mông đẹp đùi ngọc tích lạc ở trắng noãn sạch sẻ đích trên giường đơn.

Cảm nhận được hạ thân cái kia không ngừng ma sát của mình lửa nóng, minh ca Quận chúa trái tim kinh e sợ không thôi, hơi thở mùi đàn hương từ miệng thở gấp, mũi ngọc hơi thở đốt, nhiều tiếng tiếng trời loại nị người đích rên rỉ tự nhiên nơi cổ họng vang lên, trêu chọc lục lang đáy lòng ham muốn, kích thích hắn cả người kích động không khỏi, dục niệm dâng cao.

Thưởng thức minh ca Quận chúa trên mặt đẹp xấu hổ  không thể ngưỡng đích động lòng người vẻ mặt, lục lang đưa tay điều chỉnh một chút thần súng đích vị trí, đang đang chống đỡ nàng hai chân thịt non đích trung tâm, cười dâm đảng cùng đợi phía dưới giai nhân đích phản ứng.

Minh ca Quận chúa cả người run lên, cảm giác được nam nhân yêu mến đích dục vọng, Tâm nhi phù phù phù phù thất thượng bát hạ đích nhảy không ngừng, hồi tưởng đến cái kia đau bụng sinh đích cảm giác. Lục lang đưa tay nhẹ vỗ về nàng cao vút đích tuyết trắng Ngọc Phong, ôn nhu nói: "Không nên lo lắng, Lục ca sẽ rất nhẹ đích, không có chuyện gì..."

Nghe lục lang nhu tình mật ý đích an ủi, minh ca Quận chúa trên mặt đột nhiên tách ra một cái nụ cười xinh đẹp, lúm đồng tiền cười yếu ớt, như xuân phong tuyết tan, lại như trăm hoa đua nỡ, để cho lục lang nhìn là không cấm ngẩn ngơ, đáy lòng xoay mình hiện ra một thủ lão ca đích lời ca: "Lúm đồng tiền cười yếu ớt, tựa như đem quân mời, mộng đẹp nhẹ hiện sóng triều, đêm xuân vẫn còn chưa tỉnh hiểu..."

Thấy nam nhân yêu mến ngơ ngác ngây ngốc đích thật thà bộ dáng, ừ, thế gian đoán chừng cũng chỉ có minh ca Quận chúa loại này hãm sâu võng tình không thể tự thoát ra được đích thiếu nữ mới có thể cho là lục lang thật thà .

Minh ca Quận chúa lần nữa nhoẻn miệng cười, hai cái nhợt nhạt đích lúm đồng tiền di động hiện tại tinh sảo đích trên má ngọc, khiến người hơi bị hoa mắt, hơi bị thần mê.

"Minh ca..."

Lục lang nhu tình hàng vạn hàng nghìn đích ngưng mắt nhìn minh ca Quận chúa cặp kia trán phóng vui sướng tia sáng đích linh động đôi mắt đẹp, lấy tràn đầy dáng vóc tiều tụy thanh âm trang trọng nói: "Ta —— yêu —— ngươi —— "

Vào giờ khắc này, lục lang đích trong lòng chỉ có minh ca Quận chúa một người, mặc dù nữ nhân của hắn rất nhiều, tương lai còn có thể nhiều hơn, hắn không thể nào làm được từ một ... mà ... Cuối cùng, nhưng ít ra ở trong lòng hắn sẽ không thiên vị bất kỳ một người, bởi vì hắn biết, bản thân tất cả nữ nhân đều là toàn tâm toàn ý yêu hắn.

"Lục ca, minh ca cũng yêu ngươi..."

Minh ca Quận chúa thâm tình đích ngắm nhìn lục lang, ẩn chứa không che dấu được đích thiếu nữ nhu tình đích trong mắt đẹp bắn ra nóng rực đích lửa tình, dường như muốn đem hắn nóng chảy một loại.

Lúc này không tiếng động thắng có tiếng, hết thảy đích ngôn ngữ  đều lộ ra vẻ như vậy tái nhợt vô lực, lục lang cùng minh ca Quận chúa thật chặc đích ôm hôn ở chung một chỗ, nụ hôn nóng bỏng rừng rực, kích tình bắn ra.

Vừa hôn đính ước, lời lẽ triền miên, không biết mệt mỏi.

Ngươi hút ta mút, ngươi nuốt ta nuốt, không biết mệt nhọc.

Hai người đích đầu lưỡi thật chặc dây dưa ở chung một chỗ, lục lang đích hai tay thật chặc minh ca Quận chúa, dường như muốn đem nàng non mềm đích thân thể vò nát, lại đem nàng tan ra vào thân thể của mình.

Thời gian bất tri bất giác đích trôi qua, lửa tình thiêu đốt, ái dục chi hỏa thiêu : lửa đốt thành nhục dục chi diễm, dục diễm hừng hực, bùng nổ, kích hôn đã không thể để cho lẫn nhau thỏa mãn.

Minh ca Quận chúa dùng tuyết trắng mềm mại đích đầu ngón tay dẫn đạo lục lang đích dục vọng để ở thần thánh đích cửa vào, vẻ mặt quyến rũ đích nhìn lục lang, mị nhãn như tơ, hơi thở mùi đàn hương từ miệng hé mở, dịu dàng nói: "Lục ca, hảo hảo yêu minh ca đi..."

"Minh ca, ta muốn tiến vào..."

Lục lang hai tay giơ lên minh ca Quận chúa rất tròn thon dài đích chân ngọc vòng tại bên hông mình, đồng thời lấy tay ôm nàng nhu nhược không có xương đích dịu dàng eo nhỏ.

Minh ca Quận chúa trong mắt thần sắc kiên quyết, nhẹ lay động đạt đến thủ, nhẹ giọng nói: "Minh ca yêu ngươi, ngươi mặc dù đến đây đi! Minh ca là ngươi thê tử, minh ca không sợ... "Lục lang thừa dịp minh ca Quận chúa đang Phân Thần lúc nói chuyện, thần súng "Phốc" đích một tiếng, đẩy ra mềm mại, xông vào oành môn."A? Lại là bốn mùa nước xoáy, vừa một cái danh khí."

Lục lang thật sâu cắm vào sau, vui mừng nảy ra. Chẳng qua là lần đầu cùng Quận chúa giao hợp, bản thân thần chí không rõ, bỏ lỡ lần đầu tiên cho danh khí phá xử đích tuyệt đẹp cảm thụ, xem ra hôm nay hảo hảo dễ tìm trở lại.

"Lục ca, minh ca mới vừa rồi cảm giác thật to a."

Minh ca Quận chúa tê dại bủn rủn đích thân thể mềm mại vô lực thiếp đặt ở lục lang rộng rãi trên lồng ngực ấm áp, ngay cả giơ lên một ngón tay đích khí lực cũng không có.

"Minh ca, cái loại nầy cái gì cũng không muốn, toàn thân buông lỏng đích cảm giác có phải hay không rất thoải mái? Không bằng chúng ta bay lên như thế nào?"

Lục lang vuốt minh ca Quận chúa như tơ lụa loại bóng loáng nhẵn nhụi đích tuyết trắng da thịt, cắm ở Quận chúa trong cơ thể đích long thương lại từ từ - động tác, minh ca Quận chúa lệ má lúm đồng tiền ửng đỏ, mày liễu nhíu lại, hương thầ̀n : môi vi phân, răng ngọc khẽ cắn, đôi mắt đẹp nhẹ hợp, thừa nhận lục lang đích đánh sâu vào, trong miệng càng không ngừng rên rỉ, tựa như thống khổ, lại như sung sướng, một bộ nói không rõ ràng đến tột cùng là thống khổ vẫn là vui vẻ đích mê người kiều thái.

Theo thời gian biến mất, khoái cảm không ngừng tích lũy, lục lang cảm giác càng ngày càng hưng phấn, động tác cũng càng ngày càng tăng lên, không ngừng mà cho minh ca Quận chúa lấy mạnh mà có lực đích đánh sâu vào.

"A..."

Minh ca Quận chúa thở gấp thở phì phò, rên rỉ liên tục, tựa như không chịu nổi thảo phạt, nhưng thân thể mềm mại rồi lại như thủy xà loại thật chặc quấn lục lang, càng không ngừng giãy dụa  xu nịnh.

Lục lang chỉ cảm thấy minh ca Quận chúa đích hạ thân tư mật u nơi không ngừng mà co rút lại ngọa nguậy, như có vô số trương cái tay nhỏ bé ở ôn nhu vuốt ve bản thân, từng đợt mãnh liệt đến cực điểm đích tê dại khoái cảm từ hai người chặc chẽ tương liên đích chỗ kết hợp truyền đến, trong nháy mắt nước vọt khắp toàn thân, lại càng kích thích động tác của hắn càng ngày càng mãnh liệt.

Minh ca Quận chúa trái tim mê say, thân thể mềm yếu, chỉ cảm thấy từng đợt làm người ta vui vẻ vạn phần, tiêu hồn thực cốt, dục tiên dục tử, thư sướng thơm ngọt đích cực mạnh đích mau đẹp như như thủy triều không ngừng Hướng nàng vọt tới.

Dưới loại tình huống này sóng sau cao hơn sóng trước đích làm người ta nhức mỏi muốn say, phiêu phiêu dục tiên đích khoái cảm dưới sự kích thích, minh ca Quận chúa đầu óc trống rỗng, cái gì cũng không cách nào suy tư, phảng phất hồn phách phiêu đãng ở chín Thiên Vân ngoài.

Nàng cái kia mềm mại không xương, trong suốt trong sáng, trần như nhộng đích xinh đẹp tuyệt trần thân thể ở lục lang phía dưới đột nhiên một trận tuyệt đẹp khó tả, xấp xỉ kinh luyên rất nhỏ rung động, hai con như ngẫu loại trắng nõn non mềm đích cánh tay ngọc liền giống bị vạn côn trùng phệ giảo loại chua ngứa khó nhịn, run rẩy trận trận, tuyết Bạch Khả yêu đầu ngón tay trên thập cái thon dài mãnh khảnh như thông ngón tay ngọc kinh luyên loại nắm chặc phía dưới trắng noãn đích khăn trải giường.

Lục lang cùng minh ca Quận chúa hai người giao hợp đích động tác càng ngày càng điên cuồng, toàn thân cũng bị lâm ly ướt đẫm mồ hôi, hô hấp dồn dập, hơi thở thô chìm, chỉ cảm thấy từng đợt như điện lưu loại đích mãnh liệt khoái cảm không ngừng mà từ chặc chẽ kết hợp đích lồi lõm nơi truyền đến, nước vọt khắp toàn thân tứ chi bách hài, tốc hành sâu trong linh hồn.

Lẫn nhau thật chặc ôm ở chung một chỗ đích thân thể dâng lên từng trận tê dại khoái cảm, toàn thân lông măng dọc theo, bọn họ đều hưng phấn cả người không ngừng run rẩy, minh ca Quận chúa vi phân đích hương thầ̀n : môi lại càng kìm lòng không đậu phát ra từng tiếng mê người muốn động đích kiều thân mỵ ngâm.

Minh ca Quận chúa kiều mỵ đích rên rỉ có tiếng ở sương phòng trong phòng ngủ tiếng vọng, khấu nhân tâm huyền, uyển chuyển động lòng người, để cho lục lang cái này duy nhất đích những người nghe đục thể tê dại, dục hỏa hừng hực thiêu đốt.

Lục lang đích thân thể mãnh liệt - động tác , nóng rực kiên quyết đích dục vọng mỗi một lần đều nặng nề đỉnh ở ngoài sáng ca Quận chúa mềm mại đích cuối.

Cực độ sảng khoái đích vô hạn khoái cảm để cho minh ca Quận chúa ôn nhu đích thân thể mềm mại không tự chủ được run rẩy lên, vẻ mặt hoảng hốt, mãnh liệt dao động đạt đến thủ, mái tóc bay múa, hương nhuận đích trong miệng đỏ lại càng phát ra bén nhọn ngẩng cao đích tiếng thét chói tai.

Hai người điên cuồng mà liều chết triền miên, trong đầu trống không, hồn nhiên không biết người ở chỗ nào, bọn họ chỉ biết là liều mạng y theo thân thể đối với nguyên thủy dục vọng đích theo đuổi, bản năng động tác , dường như muốn cho đến thế giới đích chung kết.

Không biết qua thời gian bao lâu, minh ca Quận chúa bỗng dưng phát ra một tiếng cao vút sục sôi kinh hãi thét chói tai, mềm mại không xương đích tuyết nị thân thể mềm mại kịch liệt co quắp , hai con trắng noãn non mềm đích tay trắng thật chặc ôm ấp lấy lục lang đích cổ, một đôi đẫy đà thon dài đích nhỏ mỹ ngọc chân dùng sức địa bàn đang kẹp hắn đích eo gấu, kinh luyên trận trận, lệ rơi đầy mặt, mặt nếu hoa đào, đạt nam nữ Hợp Thể giao hoan đích cực lạc đỉnh.

Lúc này, theo khoái cảm là không gãy tích lũy, lục lang không sai biệt lắm cũng đã đến dục vọng hỏng mất vỡ đê đích phát tiết dọc theo, bị(được) minh ca Quận chúa đích xử nữ âm tinh một kích, thân thể cũng nhịn không được nữa, cảm giác xương sống tê rần, một cổ lửa nóng đích dương tinh tuôn ra ra.

Lục lang bắn nhanh ra đích màu trắng chất nhầy rót vào minh ca Quận chúa mềm mại đích cuối, lần nữa kích khởi phía dưới kiều mỵ người trần truồng đích tuyết nị thân thể một trận kịch liệt co quắp.

Tự nhiên vô cùng Nhạc Thiên đường lần nữa rơi xuống nhân gian, hai người thật chặc ôm ấp lấy lẫn nhau mồ hôi lâm ly đích thân thể, tham lam thở hổn hển, càng không ngừng lẫn vuốt ve, triền miên nụ hôn nóng bỏng, tinh tế hiểu rõ cao trào dư âm vận.

Minh ca Quận chúa vốn là khúm núm trời sanh, đẹp đến cực hạn, lúc này trải qua mưa móc đích dễ chịu  đúc sau, toàn thân lại càng tản mát ra Khuynh Quốc Khuynh Thành, điên đảo chúng sanh đích kinh người diễm quang, đuôi lông mày nơi khóe mắt tràn đầy dày thỏa mãn đích tuyệt thế động lòng người phong tình, quyến rũ mê người đến cực điểm chút (điểm).

Lục lang si ngốc nhìn lúc trước tại chính mình phía dưới uyển chuyển hầu hạ, tung thể đón ý nói hùa đích tuyệt sắc thiếu nữ đẹp, không chớp mắt, tâm hồn đều say, hãm sâu trong đó, không thể tự thoát ra được.

Minh ca Quận chúa thấy mình phó thác cả người đích Tâm Nghi nam tử đối với mình như thế mê say yêu say đắm, trái tim nổi lên trận trận ngọt ngào cảm giác, thẹn thùng quyến rũ liếc lục lang một cái, nhưng ngay sau đó vừa Điềm Điềm cười yếu ớt, chủ động đưa lên môi thơm.

Ánh mắt ôn nhu ngưng mắt nhìn trong ngực đích mới dưa sơ rách nát xấu hổ ngọc nữ, lục lang trong lòng tràn đầy tân phúc thỏa mãn đích cảm giác, hắn đem thật lòng đối đãi từng cái đem cả người giao phó cho hắn đích cô gái.

Lục lang nhẹ nhàng mà vén lên một luồng đặt tại minh ca Quận chúa trên trán đích đen nhánh mái tóc, ôn nhu nói: "Quận chúa, cảm giác đẹp không?"

Minh ca Quận chúa nghe thấy lục lang hỏi ra như vậy tu nhân đích vấn đề, không khỏi xấu hổ mang e sợ đập lục lang hạ xuống, thấp giọng nói: "Đại ca, nhân gia rốt cuộc biết ngươi tại sao rất hỉ hoan quấn chư vị tỷ tỷ làm... Làm cái kia... Chuyện, thì ra là chuyện nam nữ lại có nhanh như vậy vui mừng."

Nàng là cái thục nhã điềm tĩnh đích cô gái, lúc này mặc dù trái tim ngượng ngùng, vẫn vẫn là trả lời lục lang đích câu hỏi, đuôi lông mày lay động thần, khóe mắt súc tích mỵ, một cái nhăn mày một nụ cười trung lơ đãng toát ra mê người đích xinh đẹp phong tình, tràn đầy thành thục nữ nhân đích tươi đẹp mỵ hơi thở.

Lục lang cắn nàng tú đúng dịp đích vành tai, thấp giọng cười nói: "Quận chúa, tướng công lại muốn yêu ngươi, một mình ngươi đem chân tách ra."

Minh ca Quận chúa đại xấu hổ , nhăn nhó không thuận theo, nhưng không lay chuyển được lục lang, không thể làm gì khác hơn là thẹn thùng tách ra đẫy đà thon dài đích tuyết trắng đùi đẹp.

Lục lang chợt một cái hạ thân, thô to lớn khổng lồ đích dục vọng chợt thật sâu tiến vào minh ca Quận chúa đích ngọc môn chỗ sâu, một trận đau đớn từ truyền đến, minh ca Quận chúa không nhịn được "A" một tiếng kêu đau đứng lên.

Nóng ướt đích Hoa Nhị chặc chẽ đích bao trùm hắn dâng trào tráng kiện đích dục vọng, lục lang biết minh ca Quận chúa mới vừa hoàn thành thiếu nữ đến thiếu phụ đích biến chuyển, còn không phải là rất thích ứng bản thân đặc biệt đối phó nữ nhân đích vũ khí.

Minh ca Quận chúa đích yếu hại lần nữa bị lần này bị thương nặng, mềm mại không xương đích thân thể mềm mại không khỏi một trận kinh luyên, theo nàng thần kinh đích căng thẳng Hoa Nhị nơi sinh ra một đạo khổng lồ đích co rút lại, xử nữ đích hoa kính vốn là rất nhỏ hẹp, trải qua lần này co rút lại sử dụng Hoa Nhị chỗ sâu đích thịt non lại càng nửa bước khó khăn vào.

Theo lục lang từ chậm chạp đến nhanh chóng đích động vừa làm, minh ca Quận chúa trên mặt đẹp đích vẻ mặt cũng từ kinh luyên đau đớn biến thành hưởng thụ, trầm mê hoan khoái, tuyết trắng xinh đẹp đích thân thể ở các loại cảm giác kỳ diệu đích dưới sự kích thích lặng lẽ bịt kín một tầng Mân Côi loại đích màu hồng phấn, ở mông lung đích ánh trăng bao phủ xuống có một loại kỳ lạ đích mị lực.

Lục lang trong cơ thể đích dục vọng không được đích đi lên kéo lên, cả người dương khí mênh mông, trở nên càng thêm đích thô to, minh ca Quận chúa cảm giác mình đích mềm mại Hoa Nhị tựa hồ nếu bị thứ gì nứt vỡ một loại, bất quá loại này chặc chẽ tiếp xúc sở mang đến đích cực độ khoái cảm lại là đặc biệt đích hưởng thụ.

Giờ này khắc này, minh ca Quận chúa cái hi vọng lục lang đừng có ngừng dừng lại, cứ như vậy luôn luôn thật sâu đích chiếm lĩnh nàng đất hoang mới tốt.

Theo lục lang mãnh liệt đích đánh sâu vào rất động, minh ca Quận chúa cảm giác mình giống như là muốn bay trời cao cái kia dạng hoan khoái, nàng Hoa Nhị nơi đích thịt non không ngừng cuốn, mang theo thuần âm hơi thở mùi thơm nhàn nhạt đích chất mật như trân châu một loại xuyết đầy cỏ thơm giống như là sáng sớm đích Lộ Châu làm đẹp ở bụi cỏ lúc đó khắp nơi tràn ngập tánh mạng đích hơi thở.

Mãnh liệt đích khoái cảm như thủy triều một loại từ truyền đến, lục lang cảm giác mình toàn thân đích thần kinh đều tựa hồ muốn muốn nổ tung lên, cả người đều ở hoan hô nhảy nhót, tận tình ca xướng, bồng bột đích sinh mệnh lực từ thân thể đích các bộ phận kích động, đây là tâm linh nhận được đầy đủ đích buông thả mà vui sướng rơi lệ.

"A..."

Một tiếng duyên dáng gọi to, minh ca Quận chúa chỉ cảm thấy linh hồn của mình hoàn toàn không bị thân thể đích trói buộc đang vô câu vô thúc đích trôi bơi ở bầu trời, một trận cực kỳ mãnh liệt đích cảm giác kỳ diệu từ Hoa Nhị nơi dâng lên, rốt cục nhẫn nại không được cực độ đích hưởng thụ, một cổ ẩn chứa vô số tánh mạng nhân tử đích xích tinh khiết nguyên âm lần nữa từ Hoa Nhị chỗ sâu bắn tán loạn ra.

Trong suốt đích mồ hôi hột giống như trong bầu trời đêm ánh sáng ngọc ánh sao sáng giống nhau điểm một cái  trong sáng, trên mặt thỏa mãn nụ cười đích minh ca Quận chúa ở nơi này tầng thật mỏng đích dày hơi thở đích sấn thác hạ giống như là Thiên nữ hạ phàm, nàng vào thời khắc này mới thật thật lĩnh ngộ đến "Cái ao ước uyên ương không ao ước tiên" đích đạo lý.

Một cổ nóng hổi đích thuần âm tinh hoa từ minh ca Quận chúa đích Hoa Nhị nơi phun đến lục lang không ngừng nhảy lên đích dục vọng trên, hắn trần truồng thân thể hùng tráng khe khẽ đích run rẩy, thật sâu tiến vào nàng thân thể mềm mại đích cứng rắn từ từ ngọa nguậy ma sát mềm mại.

"Nha..."

Cảm thụ được bởi vì lục lang cứng rắn dục vọng ma sát bản thân tư mật chỗ thẹn sở mang đến đích vô thượng khoái cảm, như điện một loại tô ngứa đích cảm giác nhanh chóng truyền khắp nàng tứ chi bách hài, minh ca Quận chúa không nhịn được lên tiếng rên rỉ đứng lên.

Vân thu mưa tán, lục lang nhẹ nhàng nâng đứng người dậy, ngưng mắt nhìn phía dưới đích minh ca Quận chúa nói:: "Quận chúa, còn đau không" minh ca Quận chúa mở ra tú mục, nhìn lục lang, mối tình thắm thiết nói: "Phu quân, Quận chúa mặc dù có chút (điểm) đau đớn nhưng là trong lòng nhưng cao hứng phi thường, bởi vì Quận chúa cuối cùng đem thân thể của mình giao cho nàng thích nhất đích phu quân ."

Mỹ nhân như ngọc, thẹn thùng quyến rũ, minh ca Quận chúa lời của lần nữa dẫn phát rồi một cuộc phong bạo.

"Quận chúa, chúng ta ở tới một lần."

Nhìn kiều thái mê người đích minh ca Quận chúa, nghĩ tới nàng cái kia mất hồn đích rên rỉ, lục lang dừng lại ở trong cơ thể nàng chưa từng lui rời đích bộ phận bắt đầu nhanh chóng bành trướng, nhẹ nhàng nhảy đánh, nhiệt khí sáng quắc, Mai mở hai độ đích minh ca Quận chúa hơi thở mùi đàn hương từ miệng ừ anh một tiếng, tối nay xem ra là tránh không khỏi mai hoa tam lộng đích vận mệnh .

"Không... Không nên..."

Minh ca Quận chúa nũng nịu thấp giọng hô, hồng Diễm Diễm đích mềm mại hương thầ̀n : môi a (nộ) khí như lan, nàng mệt mỏi quá nhưng là vừa thật thoải mái, trong lòng lại càng vô cùng hưng phấn, nhưng là thân thể mềm yếu vô lực, nằm lỳ ở trên giường cũng không muốn nhúc nhích, nơi nào còn có khí lực cùng lục lang lại đến một cuộc vật lộn đại chiến.

Lục lang cúi đầu há mồm thân lưỡi nhẹ nhàng liếm minh ca Quận chúa thon dài tuyết trắng đích gáy ngọc, mút vào cắn chỉ, cảm giác phía dưới như ngọc giai nhân đích run rẩy, để cho hắn cả người dâng lên run rẩy loại đích tê dại khoái cảm.

"Ta sẽ nhường ngươi càng (hơn) thoải mái..."

Hắn nói xong cánh tay đã ôm chặc minh ca Quận chúa nhỏ nhắn mềm mại như Liễu đích eo thon, thân thể qua lại đích động tác đứng lên.

"A... A..."

Minh ca Quận chúa hơi thở mùi đàn hương từ miệng vi phân, thở gấp thở phì phò, lên tiếng rên rỉ, ngọc thể thân thể mềm mại ngứa tê tê, tô mềm yếu mềm, đại não một mảnh trống không, cả người phảng phất phiêu đãng ở đám mây thiên ngoại.

"Quận chúa... Thanh âm của ngươi thật là dễ nghe, tướng công đích xương cốt đều tô rồi, sao... Làm sao bây giờ... Chính là nghĩ dừng đều dừng không được..."

Nhẹ nhàng cắn minh ca Quận chúa trước ngực màu hồng đích xấu hổ  rất đầu vú hướng về phía trước kéo, lục lang trong miệng phát ra mơ hồ không rõ thanh âm, thân thể đích động tác lại là càng ngày càng kịch liệt.

Minh ca Quận chúa chỉ cảm thấy thân thể khoái cảm liên tục, kìm lòng không đậu thẳng lưng đứng thẳng mông, không kềm chế được, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh.

Lục lang giống như là một cỡi cương tung hoành đích ngựa hoang, càng không ngừng ở ngoài sáng ca Quận chúa thon dài thân thể trên dong ruỗi , nếu như loạn điệp cuồng phong, cái Hướng nàng tư mật chỗ sâu đích Hoa Tâm đi thái; hắn tựa như đầu dã thú ở nàng trên thân thể mềm mại tùy ý phát tiết hừng hực thiêu đốt đích dục hỏa, hai tay chà xát nắm hai luồng cao vút đích Ngọc Phong, nhanh-mạnh mẽ rút ra trì hoãn sáp, nhớ nhớ đều nặng nề đụng chạm lấy nàng u nơi, màu mỡ tuyết trắng đích mông thịt phát ra "Bành bạch" tiếng va chạm.

"Ngô..."

Minh ca Quận chúa trái tim thẹn thùng muốn say, nàng cảm thấy lục lang nóng rực đích dục vọng từ từ tiến vào bản thân ngọc thể, theo hắn trận trận cuồng oanh, mỗi lần đều xâm nhập mềm mại u nơi đích cuối.

Lục lang cảm thấy mình bành trướng đích dục vọng toàn bộ chiếm lĩnh minh ca Quận chúa cái kia sâu thẳm lửa nóng mà chặt khít kiều tiểu đích hoa kính đích mỗi phân không gian, cái loại nầy chinh phục đích cảm giác thỏa mãn cảm giác thật sự không phải là bất kỳ ngôn ngữ  có thể miêu tả vạn nhất.

Ở nàng cặp kia dịu dàng đôi mắt đẹp xuân tình nhộn nhạo đích nhìn soi mói, lục lang ở chặt khít kiều tiểu đích non mềm trung nhanh chóng động.

Lục lang đích thân thể ở ngoài sáng ca Quận chúa xinh đẹp thân thể trên nhún , ở đây dị thường chặt khít kiều tiểu đích sâu thẳm tiểu hũ mật bên trong đút vào, mà minh ca Quận chúa thì tại dưới người hắn thẹn thùng ngọa nguậy tuyết trắng như ngọc đích thân thể, muốn cự còn nghênh, đỏ lòm kiều diễm đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn khẽ nhếch , kiều gáy hừ nhẹ, anh anh thở gấp.

Trong mắt của hắn thiêu đốt lên nóng bỏng đích dục diễm, cúi người ngậm đầy máu gắng gượng cương màu hồng đỏ bừng, đầu lưỡi nhẹ nhàng quấn lấy non mềm anh đào một trận cuồng mút, một cái tay cầm một ... khác cái run rẩy kiều rất mềm mại đích tuyết trắng vú nhỏ xoa nắn đứng lên.

Minh ca Quận chúa lông mày hơi nhíu, hàm răng khẽ cắn, lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, má đào đỏ bừng như lửa, ở đây chuôi Phách Vương thần súng từ từ xâm nhập tuyết trắng không tỳ vết xinh đẹp ngọc thể đích trong quá trình, một trận làm người ta đầu váng mắt hoa đích mãnh liệt khoái cảm kích thích tuôn ra sinh, thanh Alice người dồn dập thở gấp rên rỉ, kiều gáy uyển chuyển.

"Mệt mỏi quá..."

Đều nửa canh giờ rồi, minh ca Quận chúa thở hào hển, sáng loáng đích cằm bị(được) lục lang nhẹ nhàng nâng lên, cho nàng một cái sầu triền miên đích hôn sâu, hai người đích đầu lưỡi ở trong không khí giao hợp , như vậy đích mập mờ tục tĩu.

"Quận chúa... Ngươi giỏi quá... Thật chặt a..."

Lục lang thân thể dùng sức đụng chạm lấy, minh ca Quận chúa thân thể mềm mại bủn rủn không còn chút sức lực nào đích thân thể bỗng dưng run lên, vòng tại hắn bên hông đích Tuyết Ngọc đùi đẹp dùng sức kẹp chặc, một cổ trong suốt đích thấp lưu tuôn ra ra, thật lâu không dứt.

Minh ca Quận chúa mệt mỏi kiệt sức, gục ở lục lang phía dưới không nhúc nhích, lục lang không được đích liếm hôn nàng trong suốt như ngọc đích thân thể, mềm yếu Ma ngứa, kéo dài cao trào dư vị khoái cảm đích biến mất... Hôm sau, sắc trời đã hơi lộ ra ngân bạch sắc, trăng sáng đã lui ra khe núi, sao cũng nhắm lại mị hoặc thế nhân đích tròng mắt, mọi âm thanh đều tịch, trời tờ mờ sáng, đêm tối đang muốn biến mất, tảng sáng đích nắng sớm từ từ tỉnh lại ngủ say đích sinh linh, không khí nhè nhẹ trong trẻo lạnh lùng, đồng dạng thuyền lá nhỏ, chậm rãi xuyên việt ký nhớ lại đích hải, quên mất thời gian, nhưng nhớ lại chuyện cũ.

Minh ca Quận chúa từ từ tỉnh lại tới đây, nhìn bên cạnh ngủ mơ đang muốn đích yêu mến  nam tử, khóe miệng lộ ra một tia hạnh phúc nụ cười ngọt ngào.

Lục lang lúc này cũng tỉnh lại, nhìn kiều diễm đích minh ca Quận chúa, hì hì cười một tiếng, cố ý thấu quá mặt đi ở ngoài sáng ca Quận chúa nhỏ trường tuyết trắng đích trên cổ rơi xuống hôn, hôn nàng một trận yêu kiều mới bằng lòng nhả ra.

"Quận chúa ta còn muốn muốn ngươi."

Minh ca Quận chúa hơi chút tỉnh táo lại, thấy mình bị(được) hắn ôm vào nghi ngờ khăn, trần truồng đích hương thân thể đã tràn đầy dục vọng, thần công còn đang cũng chạy không thoát tay của hắn, minh ca Quận chúa không khỏi thẹn thùng, dán tại  u cốc nơi cửa đích um tùm ngọc thủ khẽ run, nhẹ nhàng sờ cái kia gắng gượng đích quái vật lớn, muốn đưa tay vuốt ve rồi lại không dám. Hắn khẽ cười ở ngoài sáng ca Quận chúa khéo léo đích chóp mũi hôn một cái, cười dâm nói: "Của ta Quận chúa... Đừng nóng giận... Rất nhanh sẽ làm cho ngươi sảng đến con dế... Lão công ta đây đã tới rồi..."

Cho dù minh ca Quận chúa xinh đẹp ửng đỏ đích trên mặt không được hôn bú, một chọc cho nàng oanh thanh yến ngữ, tuy là kiểu trĩ cũng đã không nhịn được lửa nóng đích đáp lại, đáng tiếc lục lang nhưng cố ý không đụng nàng kiều diễm hương vị ngọt ngào đích môi anh đào, nếu không một trận nụ hôn nóng bỏng xuống tới, tư vị hẳn là bất phàm, "Bất quá Quận chúa trời sanh... Bên trong so với bình thường cô gái còn muốn chặc hơn... Để cho Quận chúa bản thân chủ động... Như vậy tốt không?"

Chỉ xem lục lang cười hì hì đắc ý đích bộ dáng, minh ca Quận chúa cũng đoán được, làm cho mình chủ động thật là vì để cho bản thân khống chế, sẽ không bị hắn đích cường ngạnh khiến cho quá đau, nhưng lục lang mục đích thực sự, chỉ sợ là muốn nhìn bản thân thẹn thùng khiếp sợ địa chủ động hiến thân cái kia tu nhân hình dáng, lại cứ hai người giường lên một lượt rồi, mặc dù bản thân hư thân cái này đêm còn bảo vệ căng thẳng, sau cũng tất chạy không khỏi hắn đích ma thủ, vừa là như thế, còn không bằng tối nay sẽ làm cho hắn đắc ý.

Minh ca Quận chúa thẹn thùng nhỏ sân nhẹ nhàng hắn một cái, dán tại  giữa đùi đích ngón tay nhỏ nhắn nhẹ nhàng động tác, trám trơn trợt khẽ run mở mạnh nhạy cảm đích u cốc miệng, chậm rãi chìm thân ngồi xuống.

Hàm lộ thở khẽ đích u cốc miệng, ôn nhu nhẹ nhàng chậm chạp đem lục lang đích quái vật lớn đính đoan hút vào, chướng bụng đích cảm giác lệnh (làm) minh ca Quận chúa không khỏi nhắm mắt rên rỉ, thân thể mềm mại cũng không khỏi khẩn trương lên, may là lục lang trợ thủ mau, hai tay nhẹ nhàng bưng lấy minh ca Quận chúa rất tròn mông đẹp, giúp nàng duy trì thân hình, nếu không mọi người cẩn thận chìm ngồi tới đáy, lấy hiện tại minh ca Quận chúa đích mập Mỹ Kiều non, chỉ sợ thật có đau đến muốn chết đâu! Cũng không biết nên cảm kích hay là nên hận cái này bại hoại, minh ca Quận chúa mềm mại bay hắn một cái mỵ người chết đích ánh mắt, vừa cảm thụ u cốc bị(được) chống ôm trọn đích tư vị, một bên chậm rãi ngồi xuống, vẫn không quên nhẹ nữu eo nhỏ nhắn, không sáng để cho u cốc càng (hơn) thích cắt cảm giác hắn đích lửa nóng gắng gượng, cũng làm cho cái kia tràn-chảy đích xuân tuyền dễ chịu  quái vật lớn, khiến nó nhẵn mịn dưới hành động không tới quá mức gập ghềnh; lại cứ lục lang một đôi rát đích ánh mắt cũng không ở tại hai người giao hợp nơi phiêu di, phảng phất có thể nhìn thấu bên trong đích từng bước khó khăn, ánh mắt kia lệnh (làm) minh ca Quận chúa vừa thẹn sỉ vừa khổ sở, thật giống như trừ quái vật lớn, ngay cả ánh mắt đều cắm vào trong thân thể .

Minh ca Quận chúa từ từ ngồi xuống, minh ca Quận chúa thân thể mềm mại khẽ run, trong cơ thể còn sống đích lý trí cùng ý xấu hổ thiếu chút nữa làm nàng muốn bứt ra.

Nàng nhỏ cắn ngân nha mặt cúi thấp, ở lục lang trước ngực hôn một ngụm, thật vất vả mới ngẩng  đầu lên, dũng cảm nhìn hắn, "Ngươi cái này bại hoại... Ta... Ta sắp ra rồi... Ngươi liền... Ta... Đều cho ngươi ..."

Cảm giác theo minh ca Quận chúa chìm ngồi, minh ca Quận chúa mặc dù đã động tình, nhưng thân thể mềm mại nhạy cảm nhưng cũng chặt khít dị thường, đợi đến rốt cục đem lục lang cứng rắn thẳng đích quái vật lớn hoàn toàn nhét vào trong cơ thể, minh ca Quận chúa cơ hồ đã không có  khí lực.

Minh ca Quận chúa đầu ngón tay vô lực ôm lấy lục lang đích cổ, khóe mắt nước mắt sóng gợn sóng gợn, phảng phất cả người cũng bị tạo ra trướng rách nát cảm giác đã xem nàng hoàn toàn chiếm lĩnh.

Làm minh ca Quận chúa chịu đựng đau  muốn trên dưới rất động đích mưu mà, lục lang nhưng ngăn trở nàng, ở nàng trên trán nhẹ nhàng vừa hôn, đầy cõi lòng ân cần ôn nhu trấn an nói: "Tốt Quận chúa, đừng có gấp... Từ từ sẽ đến..."

"Ừ..."

Vô lực tư một tiếng, chặt khít đích u cốc nỗ lực thừa nhận cái kia quái vật lớn đích phong phú, bỏng đến nóng rực vô cùng, đừng nói rất tặng, ngay cả bên trong hơi chút chiến trên run lên, cũng làm cho nàng muốn gọi đi ra ngoài.

Lục lang đưa tay ôm vào minh ca Quận chúa sau lưng, đầu ngón tay nhẹ thuần thục hoạt động lên. Lục lang tự biết giờ phút này đích minh ca Quận chúa tuyệt trải qua không được quá cường liệt đích động tác, phải cần là của hắn ôn nhu Từ chậm chạp kéo nhẹ đưa.

Hắn nhẹ nhàng liếm minh ca Quận chúa trên má đích nước mắt, hai tay chậm rãi động tác, cánh tay nhẹ nhàng đang kẹp cái kia cặp vú loại đích mềm mại thân thể, còn không Vong Ngữ mang dâm tà ở ngoài sáng ca Quận chúa bên tai nhẹ giọng ca ngợi nàng nhạy cảm chặt khít đích thân thể, đem bản thân kẹp chặt cở nào thoải mái mau đẹp.

Cái này nhiều quản tề đã hạ thủ đoạn, dần dần khai tỏ ánh sáng ca Quận chúa là không thích khu trừ, nàng cái ' cảm giác trong u cốc đầu nhưng càng lúc càng ướt nhuận rồi, tình dục đích kích thích từ từ làm nàng thoải mái, lục lang cười Mimi ở ngoài sáng ca Quận chúa kiều rất đích Ngọc Lôi hôn lên một ngụm, lục lang khóe môi nhếch lên nụ cười, miệng lưỡi không ở tại nàng nhu nhuận kiên quyết đích trên vú hoạt động, cảm thụ người nọ chỗ khó kịp đích non mềm du nhuận, hôn minh ca Quận chúa thân thể mềm mại khẽ run, trước ngực tê dại.

"Quận chúa thả lỏng là tốt rồi... Ta tự có biện pháp... Bảo đảm để cho Quận chúa thoải mái tâm hoa đóa đóa mở... Vừa thoải mái vừa sóng... Từ nay về sau yêu cùng lão công lên giường đích tư vị..."

Lục lang lời của phảng phất cố ý muốn vung lên minh ca Quận chúa đích cảm thấy thẹn tâm, nàng không khỏi cả người nóng lên, đầu ngón tay đặt nhẹ khi hắn trên vai nhưng làm sao cũng không sinh ra khí lực đẩy ra hắn.

Hôn như mưa rơi ở hai đóa trên vú rơi, mãnh liệt ngao luyện trái tim của nàng, cảm giác kia kích thích tuân lệnh minh ca Quận chúa không thể không động, lại là khẽ động liền dẫn động trong u cốc đích chỗ đau, tê dại đau nhức hợp ở một chỗ, lệnh (làm) minh ca Quận chúa khó hơn nữa tự chủ.

Nàng cắn răng, tinh tế thưởng thức trong u cốc hắn đích nóng tráng kiện, cái kia nhạy cảm đích giải đất tỉ mỉ phát giác, ngoài mặt lục lang tuy là bất động như núi, nhưng quái vật lớn nhưng nhỏ không thể nhận ra nhẹ nhàng ở u cốc chỗ sâu mổ động lên, tựa như ở dò hỏi nàng nhạy cảm bộ vị, lại cứ cái loại nầy dò hỏi đích tư vị là như thế tuyệt đẹp; minh ca Quận chúa mới cảm giác được hắn ở dò hỏi, trong nháy mắt liền đã vùi lấp ở trong đó, hơn nữa làm khác đặc biệt nhạy cảm đích địa phương bị(được) hắn lạt lúc, nhịn không được thân thể mềm mại phát run, phảng phất có loại đem tiết không tiết đích xúc động, nàng bất minh sở dĩ hừ lên tiếng, thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục.

Lục lang mặt ngoài không có chút nào động tác, kì thực thầm vận trong cơ thể vô cực thần công, phân thân tự động lạt dò minh ca Quận chúa tinh quan chỗ ở, hắn không khỏi mừng rỡ: rốt cục cho hắn tìm được nàng đích Hoa Tâm nhạy cảm chỗ ở.

Hắn trì hoãn vận chân khí, giống như tự mình ở ngoài sáng ca Quận chúa cái kia mê người đích trong u cốc nhẹ nhàng khoan thăm dò, gãi đích minh ca Quận chúa càng thêm tô ngứa, chẳng biết lúc nào phủ tại chính mình trên vai đích ngọc thủ đã đổi theo như vì khấu trừ, đổi khấu trừ vì bấm.

May nhờ minh ca Quận chúa công lực khó khăn vận, thân là hư không ảo cảnh người tu đạo vừa không lưu móng tay, nếu không một lần khấu trừ vừa bấm thật là đau đến chặc đâu! Nàng vô lực thở hào hển, cảm giác hô hấp đang lúc đều lộ ra hỏa, hắn đích quái vật lớn tựa như chui ra cái gì đồ, tại chính mình nhạy cảm đích yếu hại nơi một trận phác thảo chọn, mãnh liệt đích khoái cảm nhưng lại làm nàng có khí phách muốn tiết đích cảm giác, u cốc không khỏi càng nóng tình kẹp lại.

"Ngươi mạnh khỏe thật tốt thích lắm lợi hại... Ai... Ngươi đội lên nhân gia... Ngô..."

Cũng không biết cho hắn sờ gặp địa phương nào, chỉ cảm thấy trận trận tê dại tập cuốn quanh thân, thân thể mềm mại đều bị dục hỏa sở cắn nuốt.

Minh ca Quận chúa một bên thở gấp, một bên buông lỏng thân thể mềm mại, để cho hắn dễ dàng hơn thăm dò cửa kia hộ đất, không chỉ không muốn ngăn cản cái kia tiết âm đích cảm giác, càng (hơn) khát vọng chuẩn bị thừa nhận kế tiếp đích hậu quả.

Ưm rên rỉ lúc đó, ngọt làm cho người khác tâm thần đều say, "Tốt tô... Tốt Ma... Ai... Ngươi... Động thủ đi... Liền... Cứ như vậy... Để cho ta ném thân thể... A..."

"Quận chúa yên tâm... Đừng nóng vội... Vi phu cái này  tới..."

Cảm giác côn thịt vận hành lúc đó, minh ca Quận chúa Hoa Tâm ngọt ngào lửa nóng xuyết khẩn chui vào đích quái vật lớn đính đoan, đủ loại tô người đích khoái cảm thẳng thấu lưng. Lục lang ôm Quận chúa đích cái mông đầy đặn, bắt đầu lực mạnh bắn, nóng hổi tinh hoa, thoáng cái rót đầy nàng thánh khiết đích nhà ấm trồng hoa.

Ngọc khói gương mặt thanh lệ tuyệt luân, màu da trong suốt như ngọc, trên mặt đích đường viền tuyến điều nếu đao gọt loại tràn đầy mỹ cảm. Trong suốt quyến rũ, chói lọi nếu Tinh Hà đích con ngươi, cong cong đích lông mày, béo mập mà khéo léo đích lỗ mũi, hồng nhuận mà mềm mại đích đôi môi, như thiên nga ưu mỹ thon dài đích cổ...

Ánh mắt của nàng dịu dàng hiền thục, câm cầm trinh tiết, nhưng lại dấu diếm quyến rũ phong tình. Nàng giở tay nhấc chân đang lúc đều mang theo không gì sánh kịp đích mỹ cảm, trong lúc lơ đảng vừa toát ra hàng vạn hàng nghìn đích phong tình, toàn thân tràn đầy nữ nhân đích ý nhị.

Trước mắt đích ngọc khói chính là cái này giao khôi hài xa tư đích bộ dáng mà, Hồng Vân đã bay tới bên tai rồi, mắt to trung phiếm tinh doanh đích thủy quang.

Lục lang nhìn nàng ôn nhu như gấm đích mái tóc nửa thùy, che lại vô hạn đích xuân tình, một phát bắt được nàng trắng noãn trắng mịn đích Ngọc Phong, một tay đưa vào nàng lúc đó...

"Vụt" đích hạ xuống, ngọc khói nụ cười Toàn Hồng, hơi thở trở nên ồ ồ, lỗ mũi phun ra tới xử nữ thơm. Giờ này khắc này đối mặt lục lang đích lớn mật cử động, nàng cũng chỉ có thể hàng phục.

Lục lang một tay lấy nàng xoay ngược lại tới đây, mặt đối mặt đích ôm ấp lấy, sau đó hướng về phía môi anh đào của nàng hôn đi lên.

"Ừ..."

Môi thơm thất thủ, lục lang đích đầu lưỡi lập tức như linh xà loại chui vào ngọc khói ôn nhuận đích trong miệng, lộn xộn nàng không ngừng trốn tránh né tránh đích Đinh Hương non lưỡi, cho đến nàng bị(được) lục lang hôn đến cảm giác sắp hít thở không thông một loại.

Ngọc khói thở gấp gáp phun ra đích say lòng người hơi thở như tiến hành ân ái đích xuân phong rót vào lục lang đích trong mũi, sử dụng lục lang đích ót nở, dục hỏa như đốt, lệnh (làm) lục lang chỗ kín đích đại tức khắc phồng lên đứng lên.

Ngọc khói khả năng cảm nhận được mượt mà đích mông đẹp hạ lục lang không thành thật đích đỉnh mài, xấu hổ mang e sợ đích giãy dụa  mãnh khảnh vòng eo, giãy dụa  đích eo nhỏ nhắn kéo co dãn mười phần đích mông đẹp ở lục lang đích gắng gượng trên giày vò, sử dụng lục lang đích tráng kiện phấn khởi không thôi.

Lục lang ôm ngọc khói, hai người nằm ở tiên hạc đích trên lưng, liền giống như nằm ở khổng lồ đích lông chim trên giường, vô cùng đích thoải mái, hơn nữa rộng rãi tự nhiên. Lục lang đưa tay tiến thêm một bước đích tiến vào, ôn nhu thế giới đã hoàn toàn ở nắm trong bàn tay. Tức khắc ngọc khói toàn thân bắt đầu run rẩy, bị(được) lục lang đích thần chặc che lại  đích cái miệng nhỏ nhắn phun ra nhè nhẹ đích nhiệt khí, trong miệng của nàng bắt đầu nóng lên, mềm mại đích non lưỡi chủ động đích cùng lục lang phiên giang đảo hải đích linh lưỡi quấn giao  cọ sát lẫn nhau, một cổ nóng hừng hực đích hương tân ngọc dịch rót vào lục lang đích trong miệng, hương đẹp ngọt vô cùng. Nàng nhu nị đích bắp đùi rất nhỏ đích co quắp , lục lang thừa này thời cơ, đem quần áo của nàng cởi ra chân cái.

Lúc này đích ngọc khói hai má ửng đỏ, híp lại đích mắt to vá lộ ra thủy dịu dàng đích mông lung. Lục lang không hề nữa do dự, đem nàng chặn ngang ôm lấy, ở dục vọng hướng não dưới tình huống, lục lang căn bản không rảnh cố kỵ những khác, trong mắt chỉ có ngọc khói mê người đích ngọc thể. Long thương chậm rãi đâm vào chói mắt đích ngọc môn...

Ngọc khói môi anh đào mở rộng ra nhưng nhả không ra thanh, chỉ cảm thấy theo u cốc bị(được) lục lang cường tráng đích quái vật lớn cắm vào, khe khẽ đích đau đớn lập tức dung nhập vào trong cao triều vỡ đê, ầm ầm mà đến, lệnh (làm) ngọc khói quanh thân đều bị tình dục sở bao phủ.

Nàng trái tim sẽ cực kỳ nhanh toát ra, cơ hồ muốn từ trong lồng ngực nhảy ra, thân thể mềm mại đích cảm giác hơn nhạy cảm, bị(được) hắn mò tới đích địa phương, bị(được) hắn đút vào đích địa phương, cũng là nàng vô cùng mãnh liệt đích vui vẻ nguồn nước, sự hiện hữu của hắn phảng phất chính là nàng sung sướng đích nơi phát ra.

Tình mê toan tính loạn lúc đó, ngọc khói đã quên mất hết thảy, quên mất tiên nữ phong tư, quên mất bản thân thậm chí ngay cả hai tay cũng không được từ do, chỉ có thể mặc cho hắn tận tình giày xéo, duy nhất có thể tự do hoạt động đích đầy đặn rất tròn đích chân ngọc thật chặc hoàn khi hắn ngang hông, u cốc nhiệt tình ôm chặt cắm vào đích quái vật lớn, khiến cho lục lang đút vào lực đạo càng ngày càng mạnh, mới có thể ở đây cất bước duy gian đích địa phương thông suốt không trở ngại, mỗi lần đều thật sâu đánh tới nàng khát vọng bị(được) sáp đích nhạy cảm trên hoa tâm, làm nàng nước mắt không ngừng, thân thể mềm mại không được co quắp, thừa nhận làm nàng sướng khoái đích tuyệt đẹp phách đưa, khúc cốc hương tân không ngừng, nhưng thật chặc cắn hợp không cách nào đem trong cơ thể cao trào vẻ đẹp tiết ra một chút xíu.

Ngọc khói trong miệng kêu khóc ngữ không thành tiếng, u cốc phảng phất sinh ra một chút cũng không có vài trương cái miệng nhỏ loại đem lục lang chặc hút không tha, cộng thêm lục lang ở trên người nàng ngay cả tới ba trở về, tuy nói dâm công cao minh, nhưng ở khúm núm thân thể là không ở bú, mỗi lần sâu đâm lúc đó, quái vật lớn cấp trên đích cảm giác cũng như lần này khắc sâu, tê dại tư vị thẳng thấu lưng, rất nhanh cũng gần nỏ mạnh hết đà.

Lục lang rốt cục nhịn nữa không được, hai tay thật chặc ôm ngọc khói eo nhỏ nhắn, lực đạo mãnh liệt đắc tượng là muốn ở ngang hông lưu lại vết trảo một loại, lại cứ như vậy dùng sức đối diện giờ phút này ngọc khói đích khẩu vị, nàng tựa như đau thực mau cao kêu mấy tiếng, Hoa Tâm nơi phảng phất thu lưới (net) một loại, đem lục lang quái vật lớn thật chặc mút ở, đợi đến nham tương cuồng xạ ra, cái kia giống như là cả người đều tạc toái ở cực hạn trong khoái cảm đích tư vị, để cho ngọc khói một tiếng kiều ngọt đích buồn bã ngâm rốt cục triệt triệt để để co quắp  xuống, cũng nữa không thể động đậy.

Nhẹ nhàng vén bị(được) đứng dậy, khăn trải giường cùng giữa hai chân một mảnh lạc hồng đập vào mi mắt, ngọc khói nụ cười không khỏi bay lên vẻ kiều diễm đích đỏ bừng.

Quả nhiên không hỗ trời sanh khúm núm, mặc dù cơ hồ cái gì kinh nghiệm cũng không có, Hoa Tâm còn có thể hút nhanh như vậy toan tính; nếu khiến nàng rất tu tập phòng trung chi thuật, bản thân còn như vậy không chút để ý đi xuống, chỉ sợ còn uy không no nàng đâu! Lục lang khẽ mỉm cười: trong lòng biết ngọc khói giờ phút này đã là hoàn toàn buông tha cho kháng cự căng thẳng, để cho mình tận tình xuống tay, nếu không nàng thiên ngưu khúm núm, nan kham yêu thương, mặc dù công lực chế ngự, rồi hướng nam nữ tình dục khó có thể bị đè nén, cũng phải bận tâm nàng mấy ngàn năm nói công không phải là trắng tu đích; nếu nàng lòng có không muốn, muốn tạ phòng trung chi thuật thái nàng nguyên âm, chỉ sợ thật đúng là khó được tay đấy!"A... Tiểu bại hoại đại sắc lang..."

Mang tô tô đích một trận rên rỉ, thân thể mềm mại tình làm ra con mắt cấm địa một trận phát run, nhẹ 扨 lúc đó trong u cốc đầu cuồn cuộn giã tuyền rốt cục tràn-chảy thành suối, ngọc khói lúc này mới phát hiện mình đã đã quên hình dạng.

Đủ loại khó tả tư vị, định buông ra hết thảy ôm sát hắn, tỉ mỉ nhận thức Hoa Tâm nơi cái kia trận trận mềm yếu nhức mỏi, khó nói lên lời đích cảm giác, bên tai lục lang thanh âm từ từ truyền vào, "Khá lắm lại sẽ gắp lại sẽ hút đích Quận chúa... Ngô... Khoái chết lão công ... Tốt Quận chúa hơi  tỉnh xuống... Ở tiết thân thời điểm, ngươi hít một hơi thật sâu, thừa dịp nguyên âm tiết ra, mút lấy vi phu bắn đưa cho ngươi nham tương... Thừa cơ điều trị trong cơ thể âm dương kình khí... Nếu như làm tốt lắm, một lần liền hoàn thành... Ngọc khói đừng chỉ cố lấy thoải mái, trung ngày kết hợp đắc đạo thành tiên đây mới là bắt đầu đâu!"

Ngọc khói nghe lục lang động một chút là khi dễ bản thân, thật làm mình là một nhục dục đốt người đích dâm ô rồi, lại cứ hiện nay thiết thân thưởng thức đích tư vị, trong thân thể đầu thắm thiết khát vọng đích nhu cầu, cộng thêm trong phương tâm nhộn nhạo đích xuân ý, khắp nơi đều chứng minh lời của hắn.

Ngọc khói đích trái tim rung động, u cốc ngọt ngào mê luyến nghĩa chặt lại chút ít, một trận lay động (nộ) khí trở về Dương đích yêu kiều thiếu chút nữa bật thốt lên, hơi kém không có thể bảo vệ cho tâm thần: để cho lục lang ở Ngọc Lôi trên khẽ cắn một ngụm mới phục hồi tinh thần lại, nàng nuốt miệng nước miếng thơm ngọt, tĩnh hạ tâm lai mong mỏi trong nháy mắt đó.

Làm cái kia phiêu phiêu dục tiên đích trong nháy mắt đã tới, ngọc khói chỉ cảm thấy linh hồn nhỏ bé đều tựa như theo ở vào nguyên âm đích nghiêng tiết cỡi thể ra, hết lần này tới lần khác cho hắn một ít hạ hung hăng đích sức lực bắn, theo nóng hổi đích nham tương nhập vào cơ thể, đốt chỗ tử cung một trận ngọt ngào đích tê dại, lại đem hồn phách cứng rắn cho bắn trở lại.

Ngọc khói cắn răng, dựa vào trước kia điện ở dưới đáy, thật vất vả mới có thể thảnh thơi vận công, từng điểm từng điểm đem thể nội kình (nộ) khí đạo trở về quỹ đạo.

Nhẹ nhàng mà hút vài hơi (nộ) khí, ngọc khói chỉ cảm thấy vào mũi đều là trên thân nam nhân đích mùi vị, nhưng quang cái hô hấp lúc đó, sách tóm tắt trong cơ thể một trận rung động, u cốc nơi đích cảm giác càng thêm mãnh liệt, tê dại trong còn lộ ra đau đớn.

Nàng đôi mắt đẹp vẫn đóng, thân thể mềm mại tựa như còn đang truy tìm mới vừa cao trào lúc còn sót lại đích tư vị, hơn nữa u cốc nơi cửa bản năng dùng sức, đem quái vật lớn hút ở trong đào hoa nguyên, hương cơ thật chặc mút lấy, phảng phất xoa bóp một loại, không chịu lệnh (làm) nó mềm hoá.

Mắt đẹp khẽ nhếch, lại thấy lục lang tự tiếu phi tiếu đích kiểm nhi đang trước mắt, ngọc khói một trận thẹn thùng, không nhịn được nhắm lại đôi mắt đẹp, chỉ cảm thấy trong lồng ngực nhảy thật nhanh, một đôi to lớn Mỹ Hương ngọn núi cũng tùy theo không được nhảy đánh, khi hắn trước ngực rất vuốt phẳng, tư vị thật sự không kém gì mới vừa bị(được) hắn loay hoay lúc, u cốc nhưng lại cũng tùy theo tê dại, cảm giác kia thiếu chút nữa không có để cho ngọc khói vừa mới tắt đích dục diễm vừa cục dấy lên.

Thấy ngọc khói mới vừa mở con mắt, đối mặt ánh mắt của mình liền mắc cở đóng trở về, lục lang nghe nàng như thế làm nũng, lòng mang đại sướng, cười to cười dâm đảng, hơn nữa nàng khẩn trương dưới, bộ ngực không được phập phồng , một đôi ăn no rất đứng ngạo nghễ đích quả cầu bằng ngọc đã ở trước mắt mình kiều mỵ nhúc nhích, cái kia ửng đỏ không cởi đích nụ hoa tại chính mình trước ngực cọ xát, đều tràn đầy hàm súc đích dụ dỗ; hơn nữa cái kia u cốc quả nhiên không hỗ khúm núm tên, đem hắn thật chặc mút hút lấy không tha, tuy là bắn qua nhưng trong lúc nhất thời lại là mềm hoá không được, ở u cốc cơ mềm đích hút mút ma chuẩn bị dưới, bất tri bất giác không ngờ cứng rắn đứng lên.

"Ừ... Làm sao nhanh như vậy ngươi vừa..."

Tuy nói lục lang trong giọng nói đều là quan tâm, khó được không mang theo một chút điều khản ý, nhưng hắn đích thân thể cũng không phải là nói như vậy.

Trong u cốc mặc dù vẫn có chút đau đớn, cũng đã không quan hệ, huống chi cái kia đau đớn trong còn mơ hồ sái cất giấu lần nữa giao hợp hoan dâm đích nhu cầu.

Nàng đầu ngón tay nhẹ nhàng vẹt ra thấm ướt mà dính vào trên má đích mái tóc, nhẹ nhàng lục lang tự oán tựa như ngải đích một cái, nhẹ nhàng mà gật đầu, "Tiểu bại hoại đại sắc lang, chính là có hoa ngôn xảo ngữ!"

Đại xuất ngọc khói ngoài ý liệu chính là, lúc này lục lang thế nhưng không có nữa ôm lấy nàng, chỉ ở nàng trước ngực yêu không thích miệng hôn hai cái sau, thân thể liền về phía sau cũng đi, bên hông còn không ngừng chấn động nhẹ đỉnh, đâm vào ngọc khói trong u cốc đầu giã tuyền tràn đầy.

Nàng khẽ cắn nha, cảm giác theo lục lang nằm vật xuống, cái kia quái vật lớn làm như càng thâm nhập trong cơ thể chút ít, nguyên đã hút ở Hoa Tâm nơi đích đính đoan, một lần nhẹ đâm làm như thấu đi vào, đâm vào nàng một tiếng yêu kiều, thân thể rất chiến một hồi.

Thật lâu ngọc khói mới phát giác lục lang đích ý xấu: hắn hẳn là tính toán làm cho mình chủ động nữu dao động đỉnh rất, tốt đem cái kia mê người đích thân thể mềm mại kính dâng cho hắn! Trong mắt mỵ quang nhẹ nhàng phiêu hướng cái này làm chính mình không biết như thế nào cho phải đích nam nhân, ngọc khói nhẹ nhàng thối một môn.

Cảm giác ngọc khói đầu ngón tay chống đỡ giường, thân thể mềm mại khe khẽ trên dưới phập phồng  rất động, vừa bắt đầu vẫn chỉ là tiểu thử thân thủ, nhưng theo đỉnh rất lúc đó trong cơ thể nhục dục đích kình kích, bé nhỏ không đáng kể đích đau đớn càng lúc càng vô lực, nếm đến chỗ tốt đích ngọc khói thân thể mềm mại khẽ run.

Tuy là hai gò má ửng đỏ, mị nhãn như tơ, một bộ xấu hổ  đến ngay cả mắt bộ hạ dám mở ra đích bộ dáng, thân thể mềm mại đích động tác lại là càng lúc càng lớn, rất đưa lúc đó càng thêm rơi lực, nhạy cảm đích Hoa Tâm ở đây từng cái liên tiếp không ngừng đích kích thích trong, không được phóng ra xung quanh bó hoa tươi muốn để đích phong tình.

Tuy nói ngọc khói u cốc vẫn ép chặt lấy, không ngừng hiện lên đích dâm mật xuân tuyền nhưng lệnh (làm) trong u cốc đầu vừa trơn vừa giận nóng, không đến nổi để cho hắn khó có thể mảnh phẩm nàng chặt chẽ, cũng không trở thành sử dụng trên dưới khuấy động đang lúc khó có thể động tác.

Lục lang không được thở dốc, quái vật lớn cấp trên cái kia dầy đặc tỉ mỉ đích cảm giác, phảng phất u cốc cơ mềm đều hóa thành cái miệng nhỏ nhắn, đang tự ngọt ngào mút lấy quái vật lớn; một phương diện từ bản năng, một phương diện cũng muốn thử một chút có thể đem ngọc khói xấu hổ  thành loại nào bộ dáng, lục lang đích khen ngữ không được ra khỏi miệng, "Ngô... Quận chúa tốt có gắp... Cũng tốt có hút... A... Càng (hơn) gậy  chính là động tác này, ai nha... Bề ngoài thật đúng là nhìn chưa ra... Quận chúa sóng đứng lên là lợi hại như thế... Khoái chết lão công ..."

Ngọc khói càng không có nghĩ tới chính là mình nhưng lại nhanh như vậy hãy tiến vào trạng huống, như thế triền miên nóng bỏng địa chủ động khuấy động, ngọc khói mặc dù tao thân thể mềm mại nóng lên, nhưng thân thể đích bản năng nhưng thao túng nàng, làm nàng hoàn mỹ không tỳ vết đích thân thể mềm mại sáo động đang lúc càng thêm rơi lực mất hồn, đong đưa giống như trong cuồng phong đón gió đong đưa đích cỏ nhỏ; cái kia tinh xảo như Liễu đích eo nhỏ, cũng không biết bộc phát bao nhiêu khí lực, làm cho nàng rất đưa khuấy động lúc đó dường như sẽ không mỏi mệt  loại nhiệt tình như lửa, tình dục đích kích thích cùng mảnh mai đích ý xấu hổ ở trong cơ thể nàng hỗn (giang hồ) thành Liệt Hỏa, không chỉ vết cháy thân thể mềm mại, càng (hơn) từ lỗ chân lông đang lúc không được lộ ra; phun ra tới nữ thể hương không khí, đều tựa như cực phẩm mỵ thuốc loại mất hồn, mãnh liệt dụ phát nam nữ tình dục, đủ loại tô nhức mỏi ngứa tự giao phối hợp nơi lộn xộn Vương xấp, cho nàng tiếp tục rất đưa đích sức sống.

Ngọc khói mị nhãn như tơ, không ngừng Hướng hắn phiêu đưa tiêu hồn thực cốt đích sóng mắt, ngọc khói chỉ cảm thấy trong cơ thể ham muốn không được lủi cao, trong u cốc đau đớn không hề nữa, ngược lại tràn đầy mới vừa phá trinh lúc không sở hữu đích cuồng dã kịch liệt sung sướng, giống như sóng biển một loại không được cọ rửa nàng thân thể, làm nàng đích cả người ở tuyệt đẹp đích tẩy lễ trung hoàn toàn giản ra, hưởng thụ trong u cốc đầu mãn trướng hạnh phúc đích vui vẻ.

Hơn nữa làm lục lang hai tay đều xuất hiện, chia ra nâng ngọc khói ôm trọn kiên quyết đích đẹp ngọn núi, cái kia tự nhiên lỗ chân lông nơi không được chui trong cơ thể con người đích cảm giác, càng (hơn) như lửa càng thêm du loại làm nàng dơ dáng dạng hình, làm nàng say mê.

Tuy nói nàng trước ngực hai vú thật là đầy đặn, lục lang đích tay không cách nào nắm giữ, nhưng hắn thủ pháp thật là kỳ diệu, bắt tay vào làm đang lúc đều chạm đến nàng chỗ mẫn cảm, làm nàng cảm giác mình đích hai vú bị(được) hắn vừa chạm vào, trong cơ thể đích dục diễm liền lại cao một tầng; mà khi hắn đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve đỉnh núi Ngọc Lôi lúc, động tác tuy là hết sức mềm nhẹ, lực đạo như có nếu không, phảng phất căn bản không có đụng phải, nhưng ở ngọc khói đích trong cảm giác, nhưng như Lôi Minh điện thiểm một loại, sướng được nàng thiếu chút nữa kêu ra tiếng.

Trước ngực thưởng thức đích hai tay không được truyền nhân kỳ diệu vô cùng đích ý nhị, phảng phất đem nàng trái tim cầm trong tay chơi đùa một loại, như vậy có thể bị khổ ngọc khói.

Vừa mới bỏ qua một lần tuyệt đẹp thể nghiệm, nàng tất nhiên nghĩ tại lần này một hơi bổ trở lại, nhưng lục lang đôi tay này một bày, nhưng làm nàng thế khó xử: nếu muốn dễ dàng lục lang tiếp tục bày nhu thưởng thức bản thân hai vú, trên thân thể mềm mại rất trầm xuống đích động tác liền không thể quá lớn; nhưng nếu động tác nhỏ, chú ý được rồi  trước ngực cảm giác tuyệt vời, trong u cốc đầu đích kích thích có thể bị thiếu rất nhiều, dạy mới nếm thử lần này vị đích ngọc khói như thế nào lấy hay bỏ? Thấy ngọc khói thế khó xử, lục lang không khỏi tà tà cười một tiếng.

Hắn. Bên hai tay sao hơi dùng sức, lệnh (làm) ngọc khói đẫy đà mềm mại đích quả cầu bằng ngọc ở trong tay không được nhảy đánh, giống như túi nước ở trong tay không được biến hình: trêu chọc chơi cái kia mê người Ngọc Lôi đích thủ pháp lại càng thay đổi thất thường, lệnh (làm) ngọc khói cảm nhận được đủ loại bất đồng đích kích thích, thường thường phía trước một cái còn không có cảm nhận được thâm ý trong đó, phía sau thì càng (hơn) mạn diệu đích tư vị truyền đến.

Đồng thời lục lang nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, lệnh (làm) đã vùi lấp quá nhập thần hồn điên đảo đích ngọc khói một trận tình mê toan tính loạn, tuy biết nghe hắn lời mà nói..., kế tiếp đích thanh động tình làm càng thêm tu nhân, sau cũng không biết sẽ bị hắn như thế nào trêu chọc, nhưng dục hỏa đã đốt người, ngọc khói khó hơn nữa kháng cự, chỉ có thể theo hắn đích khẩu ngữ mà động tác.

Chỉ thấy trên giường ngọc khói thân thể mềm mại khe khẽ trước cúi, làm lục lang dễ dàng hơn trêu chọc nàng cái kia ăn no rất đẫy đà, nhạy cảm trơn đích hương ngọn núi, mông eo đích động tác từ trên dưới đỉnh rất, biến thành tả hữu xoáy mài.

Vừa bắt đầu ngọc khói còn có chút mới lạ, động tác đang lúc rất có chút (điểm) bắt không được cảm giác, cảm giác kích thích trình độ không bằng mới vừa, nhưng theo lục lang đích ân cần dạy, cộng thêm nàng ngộ tính hơn người, rất nhanh liền phát hiện bí quyết.

Nàng tuyết đồn dùng sức, lệnh (làm) u cốc càng thêm chặt chẽ, mút lấy lửa kia nóng quái vật lớn không tha, dựa vào sức eo ở lục lang trên người toàn chuyển nữu dao động, chỗ kín trong u cốc theo góc độ biến hóa cảm nhận được các loại bất đồng đích kích thích, chỗ giao hợp lại càng không được cọ xát, u cốc miệng cái kia nhạy cảm đích tiểu trân châu sớm bị mài đến gắng gượng đứng lên.

Theo động tác đang lúc đích thân thể ma sát, đủ loại mạn diệu khoái ý không được xông lên đầu, cộng thêm lục lang thủ đoạn hơn người, ngọc khói chỉ cảm thấy cả người cũng bị vui vẻ trướng mãn, hơn nữa như vậy xoáy mài đích động tác, khiến cho Hoa Tâm thật chặc bao ở kình vào đích quái vật lớn đính đoan, mặc dù không giống mới vừa thay đổi rất nhanh, nhưng cọ sát lẫn nhau hỏi đích vui vẻ nhưng có khác một phen mãnh liệt tư vị, ngọc khói thoải mái nước mắt chảy khuôn mặt, lại là không muốn dừng lại.

"Ai... Ta... A... Ngô... Ngươi... Ai..."

Luân phiên xoáy mài dưới, ngọc khói chỉ cảm thấy Hoa Tâm nơi ồ lên muốn tiết, không gì sánh kịp đích tuyệt đẹp tư vị tập trên người, huân không sai muốn say trong, môi anh đào mặc dù khải lại là không cách nào nói chuyện, nỗ lực ra khỏi miệng đơn độc ngữ không cách nào biểu đạt nàng cả người đứng đắn  lịch đích tuyệt đỉnh khoái ý.

Ngọc khói thế mới biết, mới vừa bản thân đến tột cùng bỏ lỡ cở nào cảm giác tuyệt vời! Eo nhỏ nhắn không khỏi nữu rất càng (hơn) nhanh-mạnh mẽ, càng thêm lửa nóng để cho Hoa Tâm nơi cho quái vật lớn toàn chuyển nhẹ kình trì hoãn mài; trong u cốc xuân triều tràn lan, theo nàng càng lúc càng kịch liệt đích động tác lưu tiết ra, thoải mái đích ngọc khói bàng nếu cả người đều cho đưa lên tiên cảnh, mê mang lúc đó toàn không biết nhân gian gì thế, cái hưởng thụ cái kia mờ mịt khoái ý.

Thấy ngọc khói nhắm mắt rên rỉ, tinh tế vẫn còn tựa như không chịu nổi nắm chặt đích thon thả nhưng lại không được khiêu vũ làm sắc sinh hương, hắn không nhịn được buông ra đang đem cái kia bí rất đẹp ngọn núi bắt hai tay, trượt đến nàng mồ hôi thấp đích eo nhỏ nhắn cấp trên, xúc tua nơi chỉ cảm thấy tinh tế trong mang theo vô cùng bền chắc lửa nóng đích Lực Đạo, mặc dù không bằng hai vú mềm mại đẫy đà, nhưng phá lệ có khí phách trơn trượt đích tay cảm, không khỏi nhẹ nhàng phủ chơi, vừa cảm thụ cái kia eo nhỏ nhắn trung bền chắc lửa nóng đích lực lượng, một bên kình kích các kín đáo huyệt vị, lệnh (làm) đã gần đến cao trào đích ngọc khói nữu càng thêm rơi lực, hương cơ đã cháy sạch lửa đỏ.

Cho hắn như vậy phủ chơi, ngọc khói chỉ cảm thấy bên hông bị(được) hắn kích thích xoa bóp đích bộ vị không được truyền đến đủ loại kỳ lạ tư vị, thẳng đốt u cốc chỗ sâu, lệnh (làm) dưới bụng đích dục hỏa vết cháy càng dữ dội hơn; hương ngọn núi không được vũ động toát ra, lại cứ cái kia ăn no rất nơi lại không nam nhân đích bàn tay to thưởng thức.

Cũng không biết nguyên tác có thể đích kích thích vẫn là khát vọng đích dũng khí, ngọc khói một bên lắc lắc, một đôi đầu ngón tay đã không hề nữa xanh tại lục lang trước ngực, mà là hai tay thổi phồng ngực vuốt vuốt vậy đối với ngạo thị bầy luân đích đẹp ngọn núi.

Tuy nói ngón tay nhỏ nhắn mảnh trơn, ngọc thủ xa không bằng lục lang lớn như vậy, chỉ có thể chạm đến rất tròn hai vú đích bộ phận, khó có thể nắm trong tay toàn ngọn núi, nhưng tinh xảo tỉ mỉ đích ngọc thủ ở nhạy cảm ôm trọn đích quả cầu bằng ngọc trên không được nhu chơi, cộng thêm một đôi gắng gượng nhũ lôi ở nàng kiểu xấu hổ  cùng vui vẻ hạ lại càng trướng rất. Tựa như muốn trán phóng. Đầu ngón tay sờ nhẹ liền làm nàng vừa nếm đến lâng lâng đích thần hồn điên đảo tư vị.

"Thư... Thoải mái... A... Tốt gậy ..."

Cho lục lang thốt ra lời này, ngọc khói mới phát hiện động tác của mình đích tu nhân, lại cứ trong cơ thể nàng dục hỏa đã cao, khó hơn nữa bị đè nén, nàng định buông ra hết thảy, ngọc thủ trêu chọc coi sóc đẹp ngọn núi không nghỉ, rất giống đem lục lang mới vừa đích thủ đoạn đều cho học, eo nhỏ nhắn nữu mài toàn chuyển càng (hơn) nhanh-mạnh mẽ, trong miệng càng (hơn) kìm lòng không đậu kêu khóc lên tiếng, "Ai... Cũng là ngươi... Đem... Đem ngọc khói biến thành như vậy... Ngươi hư... Ai... Nhưng là... Nhưng là như vậy gậy ... Ngọc khói thật là cao hứng... Thật thoải mái... A... Tư... Lại muốn... Lại muốn đã mất... Muốn tiết..."

Ở ngọt ngào đích hí rên rỉ lúc đó, ngọc khói lần nữa leo lên đỉnh, nữu dao động lúc đó đột nhiên thân thể mềm mại cứng đờ, Hoa Tâm nhất thời mở rộng ra, Xuân Thủy cuồn cuộn ra, tô lục lang quái vật lớn một trận Ma ngứa.

Tuy là vận khởi vô cực thần công hấp thu, nhưng u cốc cái kia cao trào lúc đích hút mút so với cái kia tô người đích Xuân Thủy càng thêm kích thích, hắn thái âm thái đến một nửa, đã là tô chua toàn thân, khó hơn nữa ức chế .

Lục lang gầm nhẹ một tiếng, song chưởng thật chặc chế trụ ngọc khói bền chắc mê người đích eo nhỏ nhắn, quái vật lớn nặng nề hướng về phía trước một đâm, thẳng thấu Hoa Tâm mà vào, ở ngọc khói đích kêu khóc trong tiếng, nóng đích nham tương đã sức lực bắn ra, cách khác mới còn muốn có lực chiếu vào sâu trong tử cung, sướng được ngọc khói không chỉ u cốc Hoa Tâm, ngay cả toàn bộ thân thể đều run lên, u cốc phảng phất biến thành vô số trương cái miệng nhỏ nhắn, đem hắn bắn ra đích nham tương hút không còn một mống, nếu không rò rỉ ra nửa tích.

Ngọc khói mềm nhũn nằm ở lục lang trước ngực, thở dốc lúc đó thiếu chút nữa còn tưởng rằng bản thân nịch thủy.

Cao trào cái kia mãnh liệt vô cùng đích kích thích, làm nàng trong khoảng thời gian ngắn thậm chí cảm giác hút không tới không khí, đợi đến cả người đều mềm nhũn, nằm sấp khi hắn trước ngực theo bộ ngực phập phồng , giống như là xoa bóp nàng ngực loại, thân thể mềm mại rất trên dưới nhộn nhạo một phen, lúc này mới dần dần có thể hô hấp, nhưng quanh thân vẫn là một tia khí lực cũng không, hết sức có thể  cũng giơ không dậy nổi tay, ngón tay nhỏ nhắn nhiều nhất có thể khi hắn bộ ngực nhẹ nhàng vạch lên, cảm thụ phát tiết sau nam nhân đích lỏng cùng mềm hoá.

Tuy là trời sanh khúm núm chi nữ, lại bị lục lang như vậy dâm nói cao thủ phá trinh, lần đầu hư thân liền hưởng thụ đến cao trào đích cực lạc tư vị, bị(được) cái kia trước nay chưa có khoái ý xâm nhập hai trở về, ngọc khói cũng đã không có  khí lực, thậm chí ngay cả u cốc đều nới lỏng mấy phần, để cho cái kia làm nàng lưu luyến đích quái vật lớn trơn đi ra ngoài; nếu không phải nàng kịp thời kẹp chặc chân ngọc, chỉ sợ ngay cả mới vừa xuất tại trong cơ thể đích nham tương cũng muốn trơn trượt đi ra.

"Cảm giác nhưng thoải mái ư, bảo bối của ta?"

Ở nơi này trời sanh khúm núm đích cô gái cái kia ngọt ngào đích trong u cốc ngay cả sảng liễu hai trở về, lục lang ngay cả công phu trên giường cao minh, trong lúc nhất thời cũng đã chứng khí hư lực vô ích, ngay cả đưa tay trêu chọc chơi khí lực của nàng cũng cho hút khô rồi, hắn không khỏi thất kinh ngọc khói trong cơ thể cái kia khúm núm đích uy lực quả nhiên không giống vật phàm, Nhật Bổn nữ nhân khả năng không phải là trên thế giới xinh đẹp nhất đích nữ nhân, cũng có thể có thể không là khả ái nhất đích nữ nhân, cũng tuyệt đối là trên thế giới có đủ nhất điều giáo tiềm lực đích nữ nhân.

"Thư... Thoải mái..."

Ngọc khói mị nhãn như tơ, thở gấp thở phì phò ưm rù rì nói.

Hai lần sau khi mây mưa mềm nhũn đích thân thể mềm mại khó có thể rời đi hắn, tuy nói cao trào đã qua, nhưng này mê say đích mềm yếu vẫn cứ chiếm thân thể mềm mại không đi, hơn nữa nghĩ đến mới vừa của mình tận tình phóng đãng, ngọc khói mặc dù cảm giác cảm thấy thẹn không chịu nổi, nhưng bảo thường mỹ vị đích thân thể trong lúc nhất thời lại không chịu đứng dậy.

Nàng không khỏi có chút tâm e sợ.

Tuy biết trong cơ thể mình cái kia khúm núm đích ảnh hưởng cường hãn, lại không nghĩ rằng ở lục lang đích thương yêu dưới, khúm núm bản năng đều bị dụ phát, bản thân cạnh trở nên như thế khẩn cầu nhục dục! Đối mặt lúc này mới mới vừa làm chính mình dục tiên dục tử đích kiếp trước nhân duyên hoa hoa công tử, nàng ngay cả kháng cự lời của mà cũng không xảy ra miệng, "Ngươi... Ngươi bắn đích nhân gia thật thoải mái... Đến hiện tại... Bên trong còn nong nóng... Ai... Ngươi... Còn ngươi... Ngọc khói nhưng... Nhưng hầu hạ đích ngươi thoải mái sao? Nhưng cho ngươi hài lòng không?"

"Hài lòng hài lòng, thoải mái thoải mái..."

Nghe ngọc khói đảo qua người trước hư không ảo cảnh cúc trì Am Chủ đích thanh cao lãnh diễm, nhưng lại trở nên như thế mê người mềm mại, nhu nhược trong rồi lại tràn đầy làm cho người động tâm đích nhục dục hấp dẫn, mềm giọng đang lúc phảng phất trăm loại chọc người lần nữa dục hỏa dâng cao đích kích thích, so với la mẫn đích như nước ôn nhu lại là một loại khác kiều mỵ, lục lang không khỏi rất là đắc ý.

Có cái gì so sánh với đem Nhật Bổn trong suy nghĩ thanh cao lãnh diễm khiết bạch vô hạ đích cúc trì Am Chủ thần tiên tỷ tỷ cho tới trên giường tận tình dâm ngoạn, làm cho nàng tẫn cởi tu đạo lạnh lùng khôi phục nữ nhân ngượng ngùng, kích thích dâm oa đãng phụ đích khúm núm, biến được đối nam nhân quấn quýt si mê không tha, còn càng làm nam nhân hài lòng thần thanh khí sảng đây này? Hắn vừa cười, Ứng Hoà ngọc khói đích mềm mại ngôn ngữ , một bên để cho dần dần khôi phục động tác năng lực đích hai tay chậm rãi bò lên ngọc khói thân thể mềm mại.

Cảm giác được động tác của hắn, nhưng nếu thân thể đều giao cho hắn, hiện nay vẫn sảng đến mảnh mai vô lực, ngọc khói vừa nơi nào có thể kháng cự được rồi ? Nàng một tiếng ngâm khẽ, nhắm lại đôi mắt đẹp, coi như là ngầm đồng ý lục lang đích ma thủ trêu chọc.

Thấy ngọc khói không thể cũng không nguyện phản kháng, lục lang sắc đảm càng lớn.

Hai tay hắn chậm rãi trượt đến ngọc khói phía sau, vừa chạm vào sau thắt lưng một dán lưng, khe khẽ dùng sức, để cho ngọc khói thân thể mềm mại dán được từ mình càng chặt, chỉ cảm thấy trước ngực một cổ mềm mại và tràn đầy lực đàn hồi đích xúc cảm truyền đến.

Lần này dùng sức tuy là rất nhỏ, nhưng đối với sau cuộc mây mưa thân thể mềm mại vẫn cứ mềm yếu không còn chút sức lực nào, duy chỉ có nhạy cảm trình độ vượt qua dĩ vãng đích ngọc khói mà nói, lại là chịu đựng không dậy nổi.

Nàng mềm mại đáng yêu rên rỉ lên tiếng, thân thể mềm mại khe khẽ giãy dụa , nhưng kiếm không ra ngực của hắn, phí công một hồi thân thể liền mềm yếu xuống tới, môi anh đào nhẹ nhàng mà hôn lên lục lang trên vai, từ từ nắm lửa nóng kiểm đản mà chôn đến lục lang vai cảnh lúc đó, chỉ cảm thấy trên người hắn nam kia tính nồng nặc đích dương cương hơi thở, vẫn không được hồng đốt bản thân thân thể mềm mại, mồ hôi đích mùi vị xuyên vào trong mũi, là như vậy dễ ngửi, làm nàng đích trái tim mềm nhũn tê tê, vừa tô ba phần.

Thừa dịp ngọc khói vô lực động tác đích mưu mà, lục lang đột nhiên thân thể một phen, đem ngọc khói thân thể mềm mại đặt ở phía dưới; đột nhiên xuất hiện đích động tác mặc dù lệnh (làm) ngọc khói muốn giãy dụa, nại Hà Phương trong lòng đích cảm giác lại là không muốn giãy dụa thoát ra khỏi, cộng thêm một lần lật qua, lục lang cả người đặt ở trên người, chế trụ bản thân thân thể mềm mại khó hơn nữa phản kháng, hơn nữa hắn cũng không biết sử cái gì biện pháp, bộ ngực da thịt một trận trên dưới búng ra, đem dán chặc đích Ngọc Phong kình kích mềm yếu mật ngọt, khiến cho ngọc khói hoàn toàn không có  năng lực phản kháng, chỉ có thể nũng nịu nghĩa mang không hiểu nhìn hắn.

"Đừng lo lắng... Ta lại đến nếm thử mỹ vị sao!"

Lục lang có dụng ý khác cười dâm nói.

Thấy lục lang trên mặt cười xấu xa, ngọc khói trái tim không khỏi có chút nhỏ sợ. Trong tử cung đầu trướng thoải mái đã vô cùng, cái kia nham tương dư âm uy phảng phất còn đang trong cơ thể dâng trào, trong xương tô nữa không có một chút khí lực.

Hiện nay lục lang còn muốn lại thêm thảo phạt, hết lần này tới lần khác ngọc khói nội tâm rõ ràng, nàng cái kia khúm núm đích bản năng, đối với nam nữ chi vui mừng hoàn toàn không có năng lực chống cự, nhưng nếu lục lang nữa bày trêu chọc, bị(được) dụ phát bản năng đích mình là tuyệt đối sẽ không kháng cự.

Cẩn thận nghĩ đến đây cũng là sớm phải biết chuyện tình, ngọc khói anh anh yếu ớt đã mở miệng, ra khỏi miệng thanh âm nữa không có  dĩ vãng hào khí tiên nữ đích phong phạm, mềm giọng cầu khẩn: "Van xin... Van cầu ngươi... Ngọc khói... Trải qua không được như vậy làm cho..."

"Đúng đấy biết như vậy... Mới tốt thưởng thức nhu nhược quyến rũ a..."

Cảm giác phía dưới đích mỹ nữ hoàn toàn không có năng lực phản kháng, lục lang hắc hắc cười dâm đảng, rất có chút ít người đắc chí đích bộ dáng.

Hắn rút ra hai tay, nhẹ khấu trừ ngọc khói phấn đọng lại loại đích vai, theo nàng mềm mại mồ hôi thấp đích cơ mềm chậm rãi du tẩu, nhẹ nhàng mà cầm cặp kia tay trắng, chậm rãi hướng hạ du di.

Lục lang dễ dàng đem ngọc khói hai tay đặt đến trên đầu, đang chống đỡ ở mép giường; may là nàng tu đạo đã lâu, giữa đùi thật là có lực, nếu không nếu khiến hắn nhìn ra u cốc hương tân róc rách, thật muốn mắc cở chết được.

"Ai..."

Eo nhỏ nhắn nhẹ nhàng rất động, nhưng biết như thế nào cũng không cách nào chạy trốn, ngọc khói thân thể mềm mại mềm nhũn ra, mang chút chút ít sân xấu hổ  ý nhìn hắn, "Ngươi cái này tiểu bại hoại đại sắc lang... Thế nhưng khiến cho... Khiến cho nhân gia thành như vậy... Ai... Ghê tởm... Ngươi... Ngươi nếu dám như vậy làm chuyện xấu... Ngọc khói hiện tại kháng cự xuống... Nhưng tổng hội... Tổng hội có cơ hội trêu cợt ngươi... Đến lúc đó... Đến lúc đó ngươi liền thử một chút... Ai... Đừng... Khác như vậy sờ ngọc khói... Không nên..."

Hô hấp rất nóng, phảng phất hút vào trong mũi đích hơi thở đều mang theo nam nhân dục vọng mãnh liệt, ngọc khói tuy là eo nhỏ nhắn giãy dụa , cố gắng không để cho hắn như vậy dễ dàng bỏ qua đắc thủ, nhưng trong tử cung đầu hợp với bị(được) bắn hai trở về, hắn lửa nóng ham muốn đã ở trong cơ thể thật sâu in dấu xuống dấu vết, ấm áp dễ chịu hòa tan vào phòng ngự của nàng, cộng thêm so với ôn nhu triền miên, như vậy đem cô gái khóa e rằng pháp tự do, làm nam nhân tận tình đùa bỡn định đoạt đích thủ pháp, tựa hồ thích hợp hơn hoa hoa công tử sử dụng.

Hơn nữa đối với lục lang mà nói, ngọc khói đích các nhạy cảm giải đất sớm tị rõ như lòng bàn tay, vừa há có làm cho nàng thoát đi đích tấc có thể tính? Lục lang tà tà cười, hai tay không được động tác, ngọc khói chỉ cảm thấy mới vừa kịch liệt động tác sau, đủ loại đích mỏi mệt  cũng bị hắn đích xoa bóp dẫn đi ra ngoài, mỗi tấc da thịt cũng bị hắn thưởng thức đổ mồ hôi nhỏ thấm, bủn rủn dị thường, u cốc chỗ sâu mới bị hắn bố thí mưa móc dập tắt đích mồi lửa vừa tự nhiên tro tàn lại cháy, dần dần đốt nàng cơ tô cốt mềm, chỉ chốc lát sau ngay cả tượng trưng đích kháng cự đều làm không được .

Thấy ngọc khói mềm dưới thân thể tại hạ, phảng phất mỹ ngọc điêu liền đích da thịt lộ ra tình dục đích náo nhiệt, đổ mồ hôi như mưa lúc đó, u phức đích mùi thơm của cơ thể lượn lờ chóp mũi, cũng nữa không cách nào phật đi, vẻn vẹn hơn trong ánh mắt vẫn lộ ra tiên nữ cuối cùng một tia không chịu mặc hắn muốn làm gì thì làm đích căng thẳng, lục lang không khỏi mừng rỡ.

Hai tay hắn đều xuất hiện, ở ngọc khói mềm mại đích trên da thịt đầu lưu luyến quên về vuốt ve, nhu nhũ khấu trừ âm, trêu chọc trìu mến, thật có thể nói là không chỗ không Vương, không từ bất cứ việc xấu nào, đem ngọc khói nhạy cảm đích thân thể trở thành hoa hoa công tử thủ pháp đích thí nghiệm nơi, vừa mới phá qua đích nàng kia có thể như thế trêu chọc? Chỉ chốc lát sau, ngọc khói đã là trái tim choáng váng mang, cả người tựa như tắm ở trong lửa, nữa không có một tấc mát mẻ nơi.

Mỗi khi da thịt cùng hắn tiếp xúc, truyền nhân trong cơ thể đích cũng là vô cùng dục hỏa, thậm chí ngay cả không có bị hắn chạm đến đích bộ vị đều ở âm thầm khát vọng, chuẩn bị thừa nhận hắn đích trêu chọc.

Nàng không được nhẹ nữu sớm tị không phải là kháng cự hắn đích đùa bỡn, mà là loáng thoáng tiết lộ ra nhu cầu của nàng; một đôi vốn là ép chặt đích chân ngọc ngay từ lúc thủ hạ mềm mại tách ra, mặc cho ái lang đích sắc thủ càng thêm dễ dàng càng thêm xâm nhập càng thêm tùy tâm sở dục càng thêm muốn làm gì thì làm, đầy đủ hưởng thụ hắn đích đầu ngón tay cái kia làm nàng mềm yếu nhức mỏi đích hoạt động, toàn bộ u cốc đều hơi bị khát khao, hương vị ngọt ngào đích nước miếng không cách nào ngăn chặn nghiêng tiết, nhưng không cách nào đem ngọc khói đích khẩn cầu hoàn toàn tản mạn khắp nơi, làm nàng thở gấp thở phì phò, ánh mắt phảng phất sắp sửa tan rả.

"Cảm giác như thế nào, của ta Quận chúa?"

Lục lang nụ cười dâm đãng đưa tay ở ngọc khói đích u cốc môn nơi một trận gãi chuẩn bị, đầu ngón tay nhẹ cúc, nhân thủ đích đều là hương vị ngọt ngào thơm đích dính trơn nhiều tuyền, dưới háng của hắn cũng không biết chuẩn bị quá nhiều ít ái thê nhân thê, làm sao không biết ngọc khói trong cơ thể giờ này khắc này đích dục hỏa phần thân? Hắn hắc hắc cười không ngừng, đắc ý nhìn ngọc khói đôi mắt đẹp đóng chặt, bộ dáng làm như mắc cở không dám nhìn hắn; nhưng mà hai vú kiều chiến, eo nhỏ nhắn nhẹ nữu, cơ như hà úy, u cốc suối chảy, khắp nơi bộ chứng minh ngọc khói cái kia mãnh liệt đích cần.

Giọng nói cố ý trở nên khinh bạc, lục lang bàn tay to khẽ nhúc nhích, đem cái kia mãn ở lòng bàn tay đích nhiều dịch giơ lên ngọc khói chóp mũi, xông vào mũi đích hương thơm lệnh (làm) ngọc khói xấu hổ mà ức, "Xem một chút đi... Ngươi đều chảy nhiều như vậy đi ra ngoài: . Thật không khôi là khúm núm trời sanh đích cúc trì tiên tử... Thân thể vừa đẹp vừa sóng, đơn giản như vậy liền chảy nước... Khá lắm dâm đãng đích thân thể... Nếm thử như thế nào?"

Mỗi một lần thân thể tương thân phảng phất đều làm nàng đi lên một lần cao trào, hết lần này tới lần khác khách quan cho trái tim đích say mê, u cốc đích trống không càng lúc càng là mãnh liệt, mãnh liệt đến nàng cũng nữa không cách nào căng thẳng đi xuống.

Đợi đến đem cái kia hương vị ngọt ngào chất lỏng ở ngọc khói thân thể mềm mại một tấc không lọt bôi qua sau, lục lang hài lòng nhìn phía dưới mềm yếu không còn chút sức lực nào đích mỹ nữ, giờ phút này đích nàng đôi mắt đẹp mê say, môi anh đào khẽ mở, bị(được) hắn tùy ý khinh bạc trôi qua da thịt sớm đem cái kia tình dục đích chất lỏng toàn hút vào, hoàn mỹ không tỳ vết đích thân thể mềm mại phảng phất đang sáng lên, lộ ra vô cùng mãnh liệt đích hấp dẫn, đưa tay xoa lúc cái kia chạm được đích cảm giác so với mới vừa coi sóc lúc còn muốn tới nhẵn mịn, giống như ôn hương nhuyễn ngọc, quét sạch cái như vậy tiếp xúc, ngọc khói liền cũng không chịu nổi, môi anh đào không được thở khẽ rên rỉ.

Lục lang nhìn Sư Phi Huyên đích nụ cười, cái loại nầy sống sót sau tai nạn đích khoái cảm để cho hắn lại nghĩ tới chuyện kia, cho nên cười dâm đảng nói: "Tốt nương tử, ta nghĩ hôn nhẹ ngươi có thể không?"

Sư Phi Huyên đầu tiên là một trận ngượng ngùng, ngược lại nhẹ nhàng gật đầu nói: "Phu quân a, ngươi nghĩ như thế nào đều. Dù sao ta cũng là người của ngươi, đời này cũng chỉ có đi theo ngươi."

Lúc nói chuyện, hạnh phúc đích nước mắt cuồn cuộn không dứt từ Sư Phi Huyên hai tròng mắt tràn ra. Nàng đem khuôn mặt nhỏ nhắn thật chặc rúc vào lục lang rộng rãi đích trên lồng ngực.

Nhiệt tình cũng từ lục lang trong mắt chảy ra, hắn gật đầu nói: "Của ta tốt nương tử."

Nói xong hai tay hắn nâng lên Sư Phi Huyên tinh sảo đích qua tử kiểm, lửa nóng đích đôi môi ấn đi tới.

Sư Phi Huyên không có cự tuyệt, hưởng thụ lục lang đích yêu hôn. Tình đến chỗ sâu, hết thảy nước chảy thành sông.

Sư Phi Huyên lớn như vậy rồi, vẫn là lần đầu tiên cùng khác phái thân mật như vậy đích tiếp xúc, hôn tiếp cũng là lần đầu tiên ( trong hôn mê bị(được) lục lang Bá Vương ngạnh thượng cung chưa tính là chủ động phối hợp đích tiếp xúc ) lục lang vừa hôn trên nàng, Sư Phi Huyên chỉ cảm thấy cả người chấn động, một loại khác thường đích dương cương hơi thở từ lục lang trong miệng ói vào, cả người tê dại gay gắt, thân thể rất nhanh nóng, hô hấp cũng trở nên dồn dập.

Ở lục lang đích nụ hôn nóng bỏng, không có chân chính ở thanh tĩnh trạng thái hạ đích Sư Phi Huyên giống như xử nữ lần đầu tiên, như thế nào chịu được, chốc lát đã là toàn thân xụi lơ, chẳng phân biệt được đồ.

Sư Phi Huyên cũng không phản kháng, chẳng qua là mắc cở đỏ mặt tùy ý lục lang muốn làm gì thì làm. Lục lang một bên hôn hắn, ma thủ một bên ở Sư Phi Huyên thon dài đích trên thân thể vuốt ve.

Theo lục lang đích động tác, Sư Phi Huyên cái cơ cảm thấy trận trận chưa bao giờ có đích cảm giác truyền khắp toàn thân, không khỏi nũng nịu rên rỉ lên . Lục lang nhìn xinh đẹp sư tỷ tại chính mình đích dưới sự trêu đùa lang thang rên rỉ, trong lòng vô cùng sướng khoái. Lập tức vượt qua eo, đem Sư Phi Huyên ôm lấy, để ở một bên đích trên giường đá.

Nhìn thấy lục lang vẻ mặt đích cười xấu xa, Sư Phi Huyên (nộ) khí không đánh một chỗ, hung hăng ngắt lục lang hạ xuống, gắt giọng: "Ngươi hư..."

Lục lang làm bộ rất đau bộ dạng, a một tiếng, cả kinh kêu lên: "Đau quá a, ngươi nghĩ mưu sát chồng a?"

Sư Phi Huyên a một tiếng, thất thanh đích cả kinh nói: "Làm sao ngươi dạng nữa? Ta không phải cố ý."

Nói xong cũng muốn vén lên lục lang đích y phục, xem xét 'Thương thế' . Quan tâm sẽ bị loạn, tuy là trí khôn không bầy đích Sư Phi Huyên nhìn thấy lục lang cái dạng kia, cũng luống cuống tay chân, ngay cả lục lang là giả giả cũng nhìn không ra tới. Thật ra thì đây cũng là một loại quan tâm đầy đủ đích biểu hiện, chỉ có toàn tâm đích yêu một người, mới có thể gấp gáp đối phương đích nhất cử nhất động.

Nhìn Sư Phi Huyên cái kia quan tâm bộ dạng, trong phút chốc, lục lang cảm thấy trong lòng ái ái, Sư Phi Huyên là như vậy đích hồn nhiên, thiện lương như vậy, càng (hơn) chủ yếu chính là để ý như vậy hắn. Giờ phút này đích lục lang đối với Sư Phi Huyên cũng là tràn đầy ý nghĩ - yêu thương, thật lòng chân ý.

Lục lang đem Sư Phi Huyên ôm thật chặc vào trong ngực, ôn cười nói: "Đứa ngốc, ta lừa gạt ngươi a, da các của ta dày đến rất, nơi nào sẽ dễ dàng như vậy liền bị thương đây?"

Ở lục lang trong ngực đích Sư Phi Huyên ngửa đầu vừa nhìn lục lang đích nụ cười, sẳng giọng: "Ngươi xấu lắm... Một cách tinh quái."

"Phải không? Có muốn thử một chút hay không?"

Lục lang nâng lên Sư Phi Huyên đích cằm, kiên định đích nói ra của mình *.

Sư Phi Huyên trên mặt hiện lên mấy phần đỏ bừng, khóe miệng đích nụ cười cho thấy nàng giờ phút này đích hạnh phúc, Sư Phi Huyên nhu tình nói: "Bất kể ngươi nói cái gì, nhân gia đều tin. Bởi vì ngươi là của ta duy nhất."

Nghe được Sư Phi Huyên lời mà nói..., lục lang trong lòng chấn động, lâu tụ đích dục hỏa như tràn lan đích Hoàng Hà nước, càng mà không nhưng thu thập, hạ thân hồng như Liệt Hỏa, cứng rắn như Kim Cương.

Nằm ở lục lang phía dưới đích Sư Phi Huyên cảm nhận được biến hóa của hắn, tựa hồ biết kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, cả khuôn mặt, ngay cả bên tai tử đều đỏ, trong mắt tràn đầy ý xấu hổ, quay đầu đi chỗ khác, không dám nhìn lục lang. Nhìn lần này, lục lang trong lòng cảm thán, Sư Phi Huyên hãy cùng thuần tình thiếu nữ giống nhau đích tình nghi ngờ.

Bất quá, lục lang cũng không như nàng nguyện, nằm ở Sư Phi Huyên bên cạnh, đem mặt của nàng vòng vo tới đây, thâm tình ở trên trán của nàng hôn hạ xuống, nói: "Nương tử, nếu như chúng ta hiện tại động phòng, ngươi nguyện ý sao?"

Sư Phi Huyên đỏ mặt gật đầu nói:: "Phu quân, ta nguyện ý."

Bởi vì kích động, Sư Phi Huyên đích bộ ngực cũng đi theo trên dưới phập phồng , trông rất đẹp mắt.

Nhìn lần này, lục lang đem Sư Phi Huyên kéo đi tới đây, cùng nàng hôn hít lấy, một chút đích công phu, lục lang liền cảm thấy trên người thật giống như lấy như lửa, cũng nhịn không được nữa, một trận lột xuống eo nhỏ nhắn trên đích sợi tơ, đem trên người nàng đích áo xuân quần áo tả hữu nhất phân, nhanh chóng cởi đi xuống.

Rất nhanh, Sư tiểu thư đích trên người cũng chỉ còn lại có một cái thật nhỏ quần lót, trơn bóng mềm mại đích bụng, tinh tế như Liễu đích eo thon nhỏ, thon dài trắng noãn không tỳ vết đích hai chân, hợp thành khiến người tâm động thần dao động, không thể tự chủ đích tuyệt mỹ đường cong.

Lục lang ngơ ngác nhìn trắng anh tuyết đích bắp đùi, lỏa lồ  khi hắn trước mắt đích thân thể, trắng noản không tỳ vết, đầy đặn cao ngất, trắng mịn tựa hồ có thể nặn ra thủy, quả nhiên là dương chi bạch ngọc ngưng tụ thành một loại, phấn nị ôn nhuận.

Sư Phi Huyên đóng chặt hai mắt, hai má màu hồng, hai vú phập phồng  có hứng thú. Nàng hàm răng đang lúc phát ra làm như thống khổ, vừa giống sung sướng đích kiều hừ, lục lang giải khai áo lót đích dây buộc, áo lót hạ lại vẫn có một đỏ lòm áo ngực, thật chặc trói ở tuyết trắng đích hai vú, không khỏi vui mừng vạn phần, thầm khen bản thân diễm phúc không cạn. Buông ra áo ngực, loại bạch ngọc đích song hoàn ma thuật bàn địa nhảy về phía trước ra, trước ngực hai giờ đỏ bừng vẫn nhảy lên không thôi.

Lục lang trong lòng vui mừng vô hạn, cảm giác như vậy cùng mới vừa rồi Sư Phi Huyên hôn mê đích cảm giác hoàn toàn không giống với, đúng vậy một cụ tượng gỗ, nàng bây giờ, sống sờ sờ đích một cái tiên nữ hạ phàm. Lục lang cúi đầu ngậm vào Sư Phi Huyên đích một viên ngọc châu, dùng đầu lưỡi nhanh chóng kích thích, một mặt vuốt ve mềm mại mà tràn đầy co dãn đích Ngọc Phong. Thẹn thùng đích rên rỉ như có như không ở Sư Phi Huyên nơi cổ họng vang lên, lục lang hoàn ở nàng Tiêm Tiêm eo nhỏ, dùng sức đem nàng kéo lên.

Sư Phi Huyên mở mắt ra, được yêu quý người cười ngâm ngâm đích nhìn chăm chú vào bản thân, đại xấu hổ  chui vào lục lang trong ngực.

Lục lang ôm vai thơm của nàng, dùng trước ngực phong long kiên cố đích da thịt nặng nề đè ép nàng trắng mịn đích, chỉ cảm thấy một mảnh ôn nhu trung hai khỏa anh đào từ từ cứng rắn, khiến lòng run sợ. Sư Phi Huyên lại là khẩn trương, lại là kích động, nóng rực đích trên da thịt rỉ ra viên viên trong suốt đích mồ hôi hột.

Lục lang chậm rãi đem Sư Phi Huyên để té ở trên giường đá, ôn nhu đích liếm quá bộ ngực sữa của nàng cánh tay ngọc, tay nhưng len lén trơn vào quần lót của nàng, đầu ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua nàng giữa hai chân cái kia hai mảnh thần bí môi mật. Xúc tua đã là một mảnh ấm áp ướt át, lục lang chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, trong lòng không khỏi bổ nhào bổ nhào cuồng loạn.

Sư Phi Huyên cả người run lên một tiếng, bền chắc đích bắp đùi thật chặc gắp đứng lên.

Lục lang nhẹ nhàng nâng lên eo nhỏ nhắn, đở lấy nàng cởi ra quần lót. Sư Phi Huyên hà bay song má lúm đồng tiền, nho nhỏ hàm răng cắn tiên diễm đích môi dưới, chết sống không chịu mở mắt ra.

Có lẽ là trải qua mới vừa rồi bản thân thô bạo đích dễ chịu , Sư Phi Huyên giờ phút này càng thêm đích tràn đầy mê người đích sáng bóng , thân thể cũng trở nên càng thêm đích nhạy cảm, trơn bóng.

Cảm giác được lục lang đang xem bản thân, Sư Phi Huyên khẩn trương thở hổn hển, rất tự hào đích trên bộ ngực hạ kịch liệt phập phồng  , như tuyết loại đích ngọc thể giống như nhiễm một tầng rặng mây đỏ, kiều diễm ướt át.

Có lẽ Sư Phi Huyên quá mê người rồi, lục lang nhìn cũng có chút (điểm) ngây dại. Sư Phi Huyên một lúc lâu sau, cũng không có cảm giác được lục lang có hành động, Sư Phi Huyên không khỏi chuyển con ngươi nhìn một chút lục lang, một lần nhìn, thẳng thấy vậy hắn càng thêm ngượng ngùng, chỉ thấy lục lang mắt to như chuông đồng chặc nhìn thân thể của nàng, cái kia thần thật giống như muốn đem nàng  ăn vào bụng tử trong đi dường như, Sư Phi Huyên bất giác nói: "Phu quân, ngươi..."

Lục lang tay si ngốc Sư Phi Huyên đích thân thể vuốt ve nói:: "Nương tử, ngươi thật đẹp!"

Sư Phi Huyên trong lòng mặc dù còn có một chút bóng ma đích tiếc nuối, nhưng là hơn nữa là người yêu tán dương mừng rỡ, e thẹn nói: "Phu quân, hiện tại đích Lâm Lam là của ngươi, hết thảy tất cả cũng là ngươi. Ngươi, ngươi thích không?"

Nói xong vừa quay đầu đi, không dám nhìn nữa lục lang.

Lục lang vui vẻ nói: "Thích, ta dĩ nhiên thích ."

Biết Sư Phi Huyên là lần đầu tiên, lục lang cũng không nóng lòng, chẳng qua là nằm ở Sư Phi Huyên bên người, tay phải ôn nhu ở nàng tại thân thể sờ xoa, miệng đưa đến môi anh đào trước mặt cùng nàng mút lấy.

Hôn một lát, lục lang hứng thú đần độn, đem miệng từ từ hôn Hướng Sư Phi Huyên đích địa phương khác.

A, đột nhiên Sư Phi Huyên một trận sợ hãi kêu, xấu hổ  nhìn lục lang, đóng chặt lại hai chân nói:: "Phu quân, đừng, ngươi đừng chỗ kia."

Thì ra là mới vừa rồi lục lang đích tay đã mò tới Sư Phi Huyên đích dưới đùi. Đúng vậy cô bé toàn thân là trọng yếu nhất, cũng tối tu nhân đích địa phương, tại sao có thể như vậy đây?

Lục lang lè lưỡi ở sư tỷ Sư Phi Huyên đẫy đà đích trên ngực liếm hôn hạ xuống, nói: "Nương tử, tại sao có thể không nên đây? Đó là ngươi toàn thân xinh đẹp nhất đích địa phương."

Nói xong, lục lang mạnh mẽ đem Sư Phi Huyên đích ngăn cản tay của hắn lấy ra, lực mạnh tách ra hai chân của nàng, tay tại cái kia mê người đích địa phương trên sờ vỗ về .

"Tốt tu nhân..."

Sư Phi Huyên nức nở một tiếng, sau khi từ biệt mặt nàng đi. Giờ phút này nàng hai chân bị(được) lục lang rất lớn mở ra, lục lang đích tay không có ở đây nàng trên hoạt động . Điều này làm cho Sư Phi Huyên mắc cở sắc mặt như hỏa thiêu : lửa đốt, không nhịn được ép chặt lấy hai chân. Bất quá, theo lục lang đích vuốt ve, một loại chưa bao giờ có đích khoái cảm truyền khắp toàn thân, nàng nũng nịu tiếng thở dốc càng lúc càng lớn. Thân thể như xà một loại ở lục lang trên người giãy dụa.

Chỗ kia nàng bình thường ngay cả tắm thời điểm cũng không nhẫn tâm lực mạnh, nhưng này hội nhi, nhưng cho cái này có chút thô bạo đích ái lang ở phía trên tứ không kiêng sợ - động tác , mặc dù trong lòng đã đã làm xong đem bản thân đích toàn bộ đều cho hắn đích chuẩn bị, nhưng là chỗ kia, thực sự quá tu nhân . Sư Phi Huyên vừa thẹn vừa giận. Bất quá, hắn mò bản thân thật thoải mái!

Sư Phi Huyên rốt cục chịu đựng không nổi rồi, trong miệng động tình nói: "Phu quân, ta không được, ngươi mau... Ta không nhịn được."

Lục lang dừng lại hôn, vuốt ve trong ngực mỹ nữ đích lưng thơm, lẩm bẩm nói: "Tốt nương tử, không nên gấp, chúng ta muốn hảo hảo đích hưởng thụ..."

"Ngươi, ngươi thật là xấu!"

Sư Phi Huyên ngượng ngùng đích gương mặt, nhưng không nhịn được ngọt cười một tiếng, tự động đưa lên môi thơm nói:: "Chờ ngươi học nghệ thành công xuống núi, ngươi nhất định sẽ phụng bồi ngươi thật vui vẻ quá tốt mỗi một ngày."

"Hắc hắc, chính là không hạ sơn, chúng ta cũng có thể vui vẻ đích quá tốt mỗi một ngày!"

Lục lang mỉm cười nói , đem Sư Phi Huyên đích thân thể mềm mại ban quay tới, thật sâu ôm vào lòng trong, ôm chặc lấy một ít đoàn đích ấm áp.

Lục lang đích tay ôm ở Sư Phi Huyên đích ngang hông, lục lang có thể cảm giác được một cổ phái nữ đích ôn hương, còn có tràn đầy co dãn đích da, mảnh mà không nị, trơn mà không nhu, vẻ này đặc biệt đích Mạt Lỵ mùi thơm ngát lại đang lục lang đích trong lỗ mũi phát tán ra, quen thuộc mà kích thich cảm giác Du Nhiên Nhi Sinh. Sư Phi Huyên tựa hồ không chịu nổi kích thích, "Ừ" đích một tiếng té ở lục lang đích trên người. Lục lang nhẹ nhàng đích dùng thân thể ma sát Sư Phi Huyên, cảm thụ được nàng đầy đặn mà giàu có co dãn đích, ở toàn diện đích dưới sự kích thích, lục lang có thể cảm nhận được Sư Phi Huyên dần dần gia tốc đích tiếng tim đập, đáy lòng không khỏi đích bốc cháy lên một cổ rừng rực dục hỏa.

Sư Phi Huyên đích hô hấp dần dần dồn dập lên, lục lang hai tay ôm eo thon của nàng, đem nàng đặt ở đã không có chiếu bóng loáng đích tảng đá lớn trên giường, gương mặt cùng nàng dán tại  cùng nhau lẫn nhau ma sát , Sư Phi Huyên đích trong miệng nhỏ phát ra nhẹ mà thoải mái đích tiếng rên rỉ, lục lang tìm được môi của nàng, một ngụm hôn xuống, nhất thời hai đôi môi không có chút nào khe hở đích hợp ở chung một chỗ.

Lục lang mút lấy Sư Phi Huyên đích hương vị ngọt ngào, đầu lưỡi hôn thủ sẵn nàng hàm răng trắng noãn, thuận lợi đích trượt vào miệng của nàng khang, trêu chọc cái lưỡi thơm tho của nàng. Lục lang, Sư Phi Huyên đích đầu lưỡi không ngừng đích dây dưa ở chung một chỗ, làm không biết mệt đích lẫn nhau cắn nuốt đối phương đích nước miếng, làm lục lang đem đầu lưỡi từ trong miệng của nàng lui ra ngoài, cái lưỡi thơm tho lại đột nhiên như linh xà một loại chui vào lục lang đích trong miệng, học lục lang mới vừa rồi đích cách làm ở lục lang đích trong miệng càng không ngừng khuấy, rất nhanh lại cùng lục lang đích đầu lưỡi dây dưa đứng lên. Lục lang dùng thân thể chỉa vào Sư Phi Huyên đích thân thể mềm mại, phòng ngừa nàng chảy xuống trên mặt đất, hai tay từ từ trên dời, cầm Sư Phi Huyên ngạo nhân đích hai vú, bàn tay qua lại đích lên vậy thì thật là tốt một tay bao ở đích, Sư Phi Huyên đích hô hấp hơn dồn dập, thân thể mềm mại liều mạng đích giãy dụa cùng lục lang lẫn nhau ma sát, cái lưỡi thơm tho lại càng ở lục lang đích trong miệng liều chết triền miên.

Lục lang miễn cưỡng khống chế được bản thân tạm thời buông ra Sư Phi Huyên, nhìn Sư Phi Huyên tràn đầy dục vọng đích ánh mắt cùng một tờ hồng đến giống như quả táo tựa như nụ cười, không khỏi trìu mến vạn phần đích thấp giọng hỏi: "Nương tử, thích không?"

"Thích..."

Sư Phi Huyên thanh âm nhẹ nhỏ như muỗi kêu ngữ, trên mặt thế nhưng hiện ra thiếu nữ mới có đích thẹn thùng, nàng ngượng ngùng tựa đầu vùi sâu vào lục lang đích trong ngực, hai tay nhưng dính sát vào nhau ở lục lang đích sau lưng đeo.

Lục lang đem gương mặt dán tại  nàng mềm mại mà giàu có khuynh hướng cảm xúc đích trên sợi tóc, nghe trên người nàng đặc biệt đích Mạt Lỵ mùi thơm, cảm giác nàng thở hào hển cùng kịch liệt đích tim đập, của mình nhiệt độ tựa hồ tùy theo không ngừng bay lên, cả người bị(được) một loại nóng rang cảm sở bao quanh.

"Ta yêu ngươi, phu quân! Của ta hảo phu quân! Yêu ta đi!"

Sư Phi Huyên lẩm bẩm ở lục lang đích trong ngực nói.

Lục lang khó hơn nữa ức chế nội tâm đích tình động, cũng nữa khắc chế không được của mình xúc động.

Sư Phi Huyên nói như vậy, lục lang biết nàng đã không nhịn được, lập tức quỳ gối Sư Phi Huyên trước người, đem nàng hai chân thon dài gác ở trên vai, chỗ kín đích lửa nóng đỉnh ở Sư Phi Huyên, nói: "Tiểu bảo bối của ta, ta sắp ra rồi."

Sư Phi Huyên ánh mắt Hướng thoáng nhìn, con mắt nhìn thấy lục lang đích đại đông tây chỉa vào của mình... Hắn thật muốn đi vào thân thể của mình rồi, bản thân thật cấp cho hắn, giờ phút này Sư Phi Huyên khẩn trương ngoài, còn có vẻ mong đợi, lập tức nói: "Ừ, phu quân, ngươi tới đi."

Lục lang một trận ôm lấy Sư Phi Huyên, toàn bộ thân hình đè ép trên đi, một tay phủ ở hai vú của nàng. Sư Phi Huyên nhịn không được một trận khẽ run, tựa hồ vô cùng khẩn trương, nàng thật chặc nhắm hai mắt, hai tay cũng không ý thức che dấu ở trên mặt, thân thể mềm mại nhẹ nhàng run rẩy, ở nhu hòa sáng rỡ chiếu rọi , Khỉ Lệ đích cảnh xuân không ngừng đánh thẳng vào lục lang đích giác quan.

Lục lang đích hai tay vịn cái mông của nàng đem thân thể về phía sau ngẩng lên, như vậy Sư Phi Huyên đích mỹ huyệt liền tinh tường giương hiện tại hắn trước mặt trước rồi, tráng kiện đích long thương, chậm rãi cắm vào mỹ huyệt, Sư Phi Huyên ngâm khẽ một tiếng. Một cổ xử nữ máu tươi bừng lên, Sư Phi Huyên đích mỹ huyệt hết sức mập mạp, dâm thủy lại, cho nên không có quá nhiều đích đau, lục lang chậm rãi đâm một lát, bắt đầu gia tăng tốc độ hắn nhìn mình đích bảo bối khi hắn đích trong mỹ huyệt tiến tiến xuất xuất, mỗi một lần đích rút cũng sẽ mang ra một vòng màu hồng phấn đích thịt non.

Hắn cẩn thận đích nhận thức cái kia ôn nhuận, trắng mịn cùng bị(được) bao quanh đích cảm giác.

Sư Phi Huyên khi hắn đích động tác hạ xuân tình phảng phất hồng thủy vỡ đê một loại càng không thể thu thập, lục lang chỉ cảm thấy một cổ chèn ép khoái cảm từ trên bảo bối truyền đến, cấp bách, ướt át, ấm áp, trắng mịn, các loại khoái cảm nườm nượp tới, vì gia tăng của mình khoái cảm, hắn tăng nhanh tiết tấu, Sư Phi Huyên rất hiểu chuyện phối hợp với động tác của hắn, nàng chỉ cảm thấy thân thể của mình liền giống tiến vào trong đám mây giống nhau, bên trong cái loại nầy vừa tô vừa Ma mà ngứa đích cảm giác khi hắn đích đút vào hạ phát huy đến cực hạn, sảng đến bọn ta sờ không được bắc.

Nàng không nhịn được đích rên rỉ liên tục: "A a... Tốt đệ đệ hảo ca ca tốt tướng công tốt tướng công... A... Ngươi... So sánh với mới vừa rồi... Mạnh hơn ... A... Càng (hơn) thô ... A a... Tốt tướng công, đội lên ta... Đích Hoa Tâm ... A... Thật là đẹp a... Thật thoải mái nha... Ta quá yêu ngươi..."

"Tốt Sư Phi Huyên, ta cũng vậy yêu ngươi. Ngươi còn không phải là một loại đích tao, cũng không phải là một loại đích biết điều, ngươi cái kia có một phong cách riêng đích rên rỉ ta cảm thấy phá lệ đích hưng phấn, cùng ngươi ân ái thật rất thoải mái, thật là xinh đẹp tuyệt luân đích mỹ phụ nhân a!"

Lục lang một bên nụ cười dâm đãng một bên eo rất động càng thêm kịch liệt, dường như muốn đem hai người đích thân thể dung hợp làm một.

Lục lang ở Sư Phi Huyên đích dâm khiếu trong tiếng càng thêm đích hưng phấn, vì vậy công kích của hắn tốc độ cũng là tăng nhanh, cái kia nhanh chóng đích công kích đem Sư Phi Huyên đích Xuân Thủy đều đeo đi ra ngoài, đem hắn đích bắp đùi đều biến thành một mảnh ao đầm.

Sư Phi Huyên niên kỉ kỷ chính là mỹ nữ thành thục đích tuổi thanh xuân, nàng chất mật còn không phải là một loại hơn, theo nàng cái kia nhanh chóng đích trước sau nhún cái mông.

Cái kia chất mật cũng là một luồng sóng đích bừng lên, cho lục lang mang đến từng đợt đích khoái cảm.

Lục lang thật là có chút (điểm) bội phục nàng sóng sức lực, nàng động lâu như vậy lại vẫn không có một chút mệt nhọc đích hiện tượng, xem ra nàng lần này là đem mình đích tiềm lực đều phát huy ra tới.

"A! Không được, muốn chết a!"

Lúc này Sư Phi Huyên đích động tác nhanh hơn rồi, trong miệng không ngừng mà phát ra ô, a thanh âm, kịch liệt đích vận động gia tăng thân thể đang lúc đích tiếp xúc, khiến cho tiếp xúc lúc phát ra rất lớn đích ba , ba  đích tiếng vang, thanh âm này cùng nàng trong miệng đích dâm khiếu thanh hỗn loạn ở chung một chỗ, liền giống như một thủ xinh đẹp đích hòa âm ở trong phòng quanh quẩn.

Lục lang chỉ cảm thấy nàng nhún đích tốc độ càng lúc càng nhanh, trong miệng rên rỉ cũng càng thêm đích dồn dập, trước ngực đích hai cái tuyết trắng mềm mại đích cái vú đẩu đích càng thêm lợi hại, cơ hồ sắp té .

Nàng đây hết thảy cũng có quy luật tiến hành.

Lục lang cũng gia tăng độ mạnh yếu, từng đợt đích đụng nhau đánh về phía nàng nguồn mật sâu ra, khiến nàng không ngừng mà phát ra từng tiếng đích âm thanh rên rỉ.

"Ai có thể nghĩ đến lãnh diễm cao ngạo đích bảo bối sẽ ở dưới háng của ta rên rỉ âm thanh rên rỉ đây? Bảo bối, ta muốn làm chết ngươi a!"

Lục lang một bên công kích vẻ đẹp của nàng huyệt, một bên tận tình vuốt ve vuốt vuốt Sư Phi Huyên cặp kia tuyết trắng bóng loáng như tơ gấm vừa tràn đầy co dãn đích chân dài, miệng đã ở nàng cái kia trơn bóng đích trên vai trần hôn hít lấy, tay trái vòng qua thon thả, leo lên nàng vú, nhận thức cái kia bóng loáng như gấm ôn nhuận như ngọc đích xúc giác.

Tay phải xoa nàng cái kia bóng loáng bằng phẳng đích bụng, vòng quanh mềm mại đích ngọc tề vẽ vài vòng, ngón trỏ còn bất chợt đùa nhợt nhạt đích rất tròn đích lê hang ổ.

Bảo bối cũng không có quên mất co lại mãnh liệt mãnh liệt sáp thẳng đảo nàng Hoa Tâm.

Ở lục lang đích đùa bỡn cùng đút vào, Sư Phi Huyên cảm thấy vô cùng đích phong phú cùng thoải mái, trận trận đích khoái cảm xuyên thấu qua hai người đích chỗ giao hợp truyền truyền khắp thân thể của nàng, nàng đã trầm luân ở khôn cùng đích trong bể dục.

Bởi vì quá độ đích kích tình, đưa đến động tác của hai người dị thường đích mãnh liệt, hai người đích chỗ tiếp hợp đích đụng nhau cũng là càng thêm đích nhanh chóng cùng thường xuyên rồi, kịch liệt đích ma sát mang đến mãnh liệt đích kích thích, Sư Phi Huyên không nhịn được rên rỉ hống khiếu, pha trộn đích kịch liệt đích va chạm tiếng ma sát, kèm theo Tần Nhu đích thở gấp thở phì phò, trong lúc nhất thời dâm thanh nổi lên bốn phía..."Tướng công, van cầu ngươi tha cho ta đi! Ta muốn chết a!"

Sư Phi Huyên ngăn cản không nổi, ngọc thể kiều chiến, thở dốc hư hư mềm giọng cầu khẩn rên rỉ nói.

"Bảo bối không phải là thích bay lượn đích cảm giác sao? Hiện tại ta liền đưa ngươi bay lên!"

Lục lang không chút nào từng bận tâm thương hương tiếc ngọc, hắn đĩnh trực thân thể, trực tiếp đưa tay ôm Sư Phi Huyên đích kiều đồn, dùng sức hướng trọng lòng ngực của mình gần hơn, đồng thời đem dâng trào lửa nóng, cứng rắn đĩnh trực đích bảo bối thuận thế trực tiếp rất vào nàng mỹ huyệt đích chỗ sâu nhất, hắn một tay ôm hông của nàng, một tay dùng sức xoa nắn nàng thánh khiết đích Ngọc Phong.

Dâng trào đích bảo bối ở nàng cái kia xinh đẹp co rút nhanh đích trong mật đạo đút vào, kéo thân thể của nàng một trước một sau tiến thối , cái này trên phạm vi lớn đích ma sát mang cho hắn kịch liệt đích khoái cảm.

Hắn một bên hưởng thụ Sư Phi Huyên cái kia nhỏ hẹp mà có co dãn đích mật đạo ma sát bảo bối, một bên đùa bỡn nàng thánh khiết kiều rất đích nhũ phong, lại càng không lúc đùa nàng trên vú viên này tiên diễm đích núm.

Đầy đủ cảm thụ được trên bảo bối cái kia trắng mịn co rút nhanh đích cảm giác cùng vú cái kia nở nang kiều rất đích xúc cảm.

Lục lang nằm ở trên người của nàng, dùng sức đích nhún cái mông, Sư Phi Huyên khẽ nhếch miệng, nửa khép lấy mắt thở gấp lấy, đầy đặn đích cái mông thẳng dao động, trong miệng càng không ngừng âm thanh rên rỉ : "Ừ... Tốt tướng công tốt đệ đệ hảo ca ca tốt tướng công... Ngươi mạnh khỏe lợi hại... Nhân gia... Sảng khoái... Dùng sức... A... Rất thư thái..."

Lục lang biết nàng lại muốn cao triều, vì vậy thì càng nhanh đến trừu động đứng lên.

Bỗng nhiên nàng cả người một trận run rẩy, trong mật đạo dồn dập đích co rút lại , một trận nóng bỏng đích Xuân Thủy lần nữa cuồng tiết ra, nàng thở gấp liên tục đích rên rỉ nói: "A... A... Tốt tướng công... Thật là đẹp... Ngô... Ta muốn... Ta muốn lên trời... Thật... Thư... Dùng... Ta lại cao triều ... A ta không được... Ngươi tha cho ta đi!"

Nói xong cũng Hướng trên giường chụp một cái đi xuống.

Lục lang biết nàng đã cao trào quá rất nhiều lần rồi, biết nàng là thật không được, lập tức liền đem bảo bối đỉnh ở Sư Phi Huyên đích huyệt mềm Hoa Tâm, nóng hổi tinh dịch bổ nhào bổ nhào bổ nhào! Sức lực bắn ra.

Tứ tiểu thư để cho lục lang phối hợp bản thân, đối với các nàng ba cái lời nói và việc làm đều mẫu mực, cuối cùng từng cái thực tế, rốt cục hoàn thành vợ chồng kết hợp đích cuối cùng quá trình.

Bốn người suốt đêm suốt đêm đích tầm hoan tác nhạc, ngày thứ hai lúc, Tứ tiểu thư tính ba vị kiều thê đã bị (được) lục lang điều giáo đích dịu ngoan hào phóng , vợ chồng ở giữa thân mật thời gian ngồi dậy lại càng như cá gặp nước, như thế qua ba ngày, đã nghe nghe dân tộc Hồi Hột đại quân công chiếm xe vượt qua, hơn nữa tiến quân Lâu Lan đích tin tức.

Lục lang để cho tư la Đại vương chuẩn bị binh mã, lại để cho Tứ tiểu thư đi suốt đêm trở về ngọc xách Quan chuẩn bị binh mã, tính toán hợp binh một chỗ, cùng chống chỏi với cường địch. Đồng thời, minh ca Quận chúa yêu cầu cùng Tứ tiểu thư đồng đạo, chạy tới Tây Lương, thuyết phục Lý Đức minh, để cho Tây Lương binh quy thuận lục lang.

Lục lang hỏi: "Công tử, ngươi không ở lại tới cùng ta cặp tay tác chiến sao?"

Củi minh ca nói: "Lấy năng lực của ngươi, có thể đủ độc tài sóng to, ta mặc dù không thể lưu lại cùng kề vai chiến đấu, nhưng là ta cũng vậy ở gián tiếp trợ giúp ngươi, ta hiện tại muốn lập tức chạy tới Tây Lương, thuyết phục Tây Lương Tiết Độ Sứ Lý Đức minh, để cho hắn giải trừ cùng dân tộc Hồi Hột đích ước định, nếu là dân tộc Hồi Hột tiếng nói Tây Lương liên thủ đích tay, vậy thì rất khó làm."

Lục lang nói: "Quận chúa cùng Lý Đức minh rất thuộc sao?"

Củi minh ca nói: "Còn có thể! Hắn dù sao cũng là phụ hoàng ta  trước gót chân đích cựu thần, điểm này ngươi không cần lo lắng." ...

Thứ 431 chương

Chánh trị tháng hai sơ, năm màu ngoài thành trên núi tuyết đọng không tiêu, gió núi không dậy nổi. Bát Cô Phong trên Mai cây nguyên nhiều, bởi vì khí hậu quá lạnh, lại cao hàn, lúc này còn đang nở rộ không tạ ơn. Đào lý chư hoa, cũng đang nụ hoa muốn để. Năm ngoái mùa đông đích một cuộc đại tuyết hạ quá dầy, cộng thêm gần mấy ngày qua Bắc Phong mãnh liệt, khắp núi tuyết đọng tất cả đều đông lạnh ngưng tụ thành băng cứng. Khá hơn chút hoa thụ, đều chôn băng tuyết trong, cái thưa thớt rơi lộ ra nửa nhánh cây Diệp, xanh trắng nộp ánh, được không tiêu sát. Hôm nay nhưng gặp ánh mặt trời thật tốt, khí trời ấm áp, khắp núi băng tuyết đột nhiên tan chảy, Thiên Sơn vạn khe cũng là suối chảy, trên mặt đất lại xuất hiện ra vạn cây nhiều loại hoa, tất cả đều là ngọc cành ánh phát, quỳnh hoa ánh sáng ngọc. Thỉnh thoảng ở cầu làm ra phồn cành lúc đó, thưa thớt rơi lộ ra một chút xanh ngắt vẻ, đầy trời Liệt Dương dưới, vượt qua lộ ra vẻ trong ngọc trắng ngà, điểm bụi bất nhiễm.

Lục lang tin mã do cương, trong lòng suy nghĩ như thế nào ngăn địch dân tộc Hồi Hột đích thượng sách. Đánh lui dân tộc Hồi Hột cũng không khó, khó khăn chính là dân tộc Hồi Hột đại quân có Hắc Sơn Huyết Yêu cái này Đại Ma Đầu làm hậu thuẫn. Sau này nếu muốn đối phó Hắc Sơn Huyết Yêu, nhất định phải nhiều mời một ít cao thủ tới trợ trận. Phiền não lúc đó, huy động trong tay đích cây sáo, đối với cái này cái kia khắp dã đích hoa mai một trận chém lung tung. Cái huyên xa gần  hoa mai phi Hồng Lệ trắng, loạn rơi như mưa. Đi kèm với một trận cuồng phong cuốn quá, đem đó mới rời cây đích hoa rơi tính trên mặt đất tàn biện đồng loạt cuồn cuộn nổi lên, năm màu rực rỡ, Tùy Phong xoáy khiêu vũ, huyên thân khắp nơi đều có hoa rơi đống hỗn độn.

Đột nhiên nghe thấy có người nhẹ giọng thở dài nói: "Ngươi người này được không biết cảm thấy thẹn, rõ ràng là bản thân ngốc, càng muốn cầm những thứ này hoa mai bắt nạt, hảo đoan đoan đích đóa hoa, bị(được) ngươi hành hạ hư, thật là đáng tiếc..."

Lục lang nghe được có người quở trách bản thân, vừa muốn tức giận, lại thấy trước mắt ngân quang chợt lóe, do Merlin trung đi ra một vị Bạch y thiếu nữ, theo một trận mùi thơm, Bạch y thiếu nữ đã hướng lục lang đi tới, lục lang không khỏi bị(được) Bạch y thiếu nữ đích xinh đẹp sợ ngây người, nàng lông mày như xuân sơn giống nhau uyển ước làm sạch, ánh mắt giống như tinh không giống nhau mông lung thâm thúy, vóc người giống như Lạc Thần như vậy thon dài xinh đẹp, khí chất nhưng giống như Không Cốc U Lan loại đích Thanh Nhã thoát tục.

Lục lang vội vàng từ lập tức đến ngay.

"Thật là thật xin lỗi, thì ra là cái chỗ này còn có tiên tử ở lại, ta chỉ là một là phiền não, mới đúng những thứ này hoa mai bắt nạt, kính xin vị này MM(các cô nương) tha lỗi!"

Lục lang nói chơi, dùng ánh mắt nhìn thẳng trước mặt vị này Lạc Thần giống nhau đích cô gái.

Nhìn thấy lục lang khách khí, bạch y nữ tử nhất thời cũng tiêu tan hỏa khí, nói thẳng: "Thật ra thì những thứ này hoa mai cùng ta cũng không có cái gì liên quan, chỉ là của ta từ nhỏ thích hoa mai, đi tới nơi này gặp lại ngươi bởi vì trong lòng khó chịu mà cầm những thứ này hoa mai nổi cáu, liền không nhịn được nói mấy câu."

Dứt lời hướng lục lang hữu hảo cười một tiếng, nụ cười kia hẳn là lục lang bình sinh gặp qua đẹp nhất.

Lục lang thấy nàng cười, cũng nhích tới gần mấy bước, một bên cẩn thận đích ngửi trên người nàng đích mùi thơm, vừa nói: "Ta thật là xin lỗi những thứ này xinh đẹp đích hoa mai rồi, không bằng làm thi một thủ, lấy bày ra xin lỗi."

Bạch y nữ tử lông mày kẻ đen chau lên, hỏi: "Ngươi còn có thể làm thi?"

Lục lang cười hắc hắc nói: "Biết một chút mà, làm không tốt lời mà nói..., tỷ tỷ không nên chê cười."

Bạch y nữ tử nói: "Nếu là làm thật là tốt lời mà nói..., ta gọi ngươi nguyên thần xu thế hóa sấm gió điện hỏa."

Lục lang vui vẻ nói: "Thì ra là MM(các cô nương) cũng là tu thần người?"

Bạch y nữ tử mỉm cười gật đầu.

Lục lang vội vàng vận dụng đại não, triển khai trí nhớ, rốt cục nghĩ đến một thủ, lập tức ngâm nói: "Hoa mai ổ trong cây mai, cây mai hạ hoa mai tiên; hoa mai tiên nhân loại Mai cây, vừa hái hoa mai đổi lại tiền thưởng.

Tỉnh rượu chỉ ở hoa trước ngồi, say rượu còn tới hoa hạ ngủ; nửa tỉnh say chuếnh choáng ngày phục ngày, hoa hoa rơi mở năm phục năm.

Người khác cười ta quá điên, ta cười người khác nhìn không thấu; hoa mai trong rừng gặp tiên tử, hoa mai bay xuống vừa là duyên."

Lục lang phất tay bắt được một mảnh từ trên không rơi xuống đích hoa mai, đưa tới bạch y nữ tử trước mặt, thấy nàng hiển nhiên một bộ bộ dáng giật mình, lại hỏi: "Ta đây thủ tiểu thi có thể hay không để cho MM(các cô nương) hài lòng?"

Bạch y nữ tử nhận lấy cái kia tấm hoa mai, tán thán nói: "Thơ hay, không nghĩ tới ngươi lại có thể làm ra bực này câu thơ..."

Lục lang thầm nghĩ: "Ta nơi nào làm ra được, Đường Bá Hổ viết đích a, ta chỉ là hơi chút cải biến một chút, bất quá bây giờ là Đại Tống, Đường Bá Hổ còn tốt hơn mấy trăm năm mới có thể dài  ra, ngươi dĩ nhiên không biết nữa."

Bạch y nữ tử khen ngợi xong, nói: "Thật ra thì trong tay ngươi cái này cây sáo là dùng tới cường hóa năm giống Quy Nguyên dùng là, cũng không phải là ngươi quá ngu si lãnh hội không được duyên cớ, mà là tu luyện năm giống Quy Nguyên một chiêu này hết sức huyền diệu, nếu không phải lấy đường tắt, coi như ngươi có mười đạo nguyên thần cũng muốn luyện trên ba năm mười năm mới được."

Lục lang vội hỏi: "Nguyên lai là như vậy, như vậy ngươi có biết hay không, năm giống Quy Nguyên đích tu luyện bí quyết?"

Bạch y nữ tử nói: "Mặc dù ta luyện không được năm giống Quy Nguyên, nhưng là tâm pháp bản thân ta là biết."

Lục lang vội nói: "Có thể hay không dạy cho ta? Bất quá ngươi tuổi còn trẻ, học chính là không phải là thật?"

Bạch y nữ tử bật cười, nói: "Đây là ta sư phụ đích sư phụ truyền xuống đích tu thần bí quyết, ngươi nếu là không tin coi như xong."

Lục lang vội vàng tiến lên kéo nàng một con cây cỏ mềm mại, nói: "MM(các cô nương) chớ để tức giận a, ta nào có không tin đích đạo lý, ta hiện tại liền thử một chút nhìn."

Bạch y nữ tử nói: "Vốn là đây là chúng ta tu Thần giới cao nhất đích tâm pháp, trừ phi bổn môn đích tông chủ mới có thể tu luyện, bất quá hiện tại... Ta liền truyền cho ngươi tốt lắm, dù sao nếu muốn luyện năm giống Quy Nguyên, nhất định phải có mười đạo nguyên thần, nếu không sẽ đưa thân vào vô cực trong, vĩnh viễn không thể trở lại, ngươi cần phải cẩn thận tu luyện a. Một khi chân khí nghịch chuyển là rất nguy hiểm."

Nói xong cũng địa bàn ngồi, song chưởng hợp nhất, trong miệng niệm lên tu luyện khẩu quyết.

---------------------------------------------------------------------------- lục lang thấy nàng ngồi xếp bằng ở, nàng mái tóc phi thùy tố vai, giống như Liễu Dương say khiêu vũ đông phong, ngọc mạo mặt mày, Xinh đẹp theo người, lông mày kẻ đen đạm phật xuân sơn, hai mắt giống như ngưng tụ thu thủy, môi son nếu một viên anh đào, răng trắng tinh sắp xếp hai hàng toái ngọc, Linh Lung khóe miệng, hàm chứa hân hoan vui vẻ cười, một đôi tuệ tuyết trong mắt sáng, lại là thủy quang lưu chuyển, dung mạo cực đẹp, sướng được làm người ta quả thực không thể nhìn gần. Nghe được nàng niệm lên khẩu quyết, vội vàng đi theo làm lên...

Truyền thụ xong, bạch y nữ tử nói: "Phạm Thiên sáo ngọc, tại sao sẽ ở trong tay ngươi?"

Lục lang xem một chút trong tay đích cây sáo ngọc nói:: "Là một vị lão đạo sĩ tặng, MM(các cô nương) nếu là thích, đưa tốt lắm."

Bạch y nữ tử cười lên, nói: "Vật của ngươi ta có thể nào muốn? Rồi hãy nói nó đối với ta một chút dùng cũng không có, muốn tu (sửa) thành mười đạo nguyên thần, chỉ sợ ta đều lão đích Đài Loan rồi, đúng rồi! Phía trước cái kia cửa thành cũng là lúc nào mở ra?"

Lục lang hỏi: "MM(các cô nương) là muốn vào Quan sao?"

Bạch y nữ tử nói: "Chính là, xin hỏi vị tướng quân này, nhưng là cư ngụ ở trong thành?"

Lục lang cao hứng nói: "Đúng vậy a, không biết MM(các cô nương) đến cái này quan nội làm cái gì? Gần đây nơi này quân tình khẩn cấp, đóng cửa một loại cũng không đối ngoại mở ra."

Bạch y thiếu nữ vừa nghe, nhăn lại lông mày, một tia khuôn mặt u sầu ửng lên tuấn mỹ trước mặt hơi. Lục lang còn nói: "Nhưng là MM(các cô nương) nếu muốn vào Quan lời mà nói..., chỉ cần ta kêu lên một câu, thủ thành binh sĩ sẽ lập tức mở ra đóng cửa."

Bạch y thiếu nữ trên mặt lập tức hiện ra vẻ vui mừng, nói: "Có thật không?"

Lục lang nghiêm túc nói: "MM(các cô nương) mới vừa dạy lòng ta pháp, ta làm sao nhẫn tâm lừa ngươi, ngươi đi theo ta tốt lắm."

Vừa nói phía trước dẫn đường, dọc theo đường núi thẳng hướng năm màu thành đi tới, lục lang vừa đi vừa hỏi: "Không biết MM(các cô nương) xưng hô như thế nào? Tới năm màu thành lại có gì phải làm sao?"

Bạch y thiếu nữ nói thẳng nói: "Ta gọi Mộc Quế Anh, là Lâu Lan đích công chúa, bây giờ trở về cốt vô cớ hưng binh phạm ta ranh giới, đại quân đã tấn công đến Lâu Lan dưới thành, cái kia mang binh đích dân tộc Hồi Hột tướng lãnh được xưng "Thiên ngoại phi hồ" bọn họ đích yêu pháp hết sức lợi hại, Lâu Lan thành không người nào có thể kẻ địch. Phụ vương vì giữ được toàn thành bách tính đích tánh mạng, nguyện ý hướng tới dân tộc Hồi Hột trình rơi xuống sách, nhưng là cái kia dân tộc Hồi Hột đại quân khinh người quá đáng, đầu hàng có thể, cần phải đem toàn thành mười bốn tuổi trở xuống đích nam nữ toàn đưa cho bọn họ làm đầy tớ, phụ Vương Nhất giận dưới, quyết nghị cùng dân tộc Hồi Hột liều chết đánh một trận, nhưng ta Lâu Lan vốn là cô thành một ngọn, cũng không phải dân tộc Hồi Hột đại quân đối thủ, vì vậy đến đây năm màu thành tìm minh ca công tử đem thỉnh cứu binh."

Lục lang nói: "Nguyên lai là như vậy, như vậy MM(các cô nương) nhưng biết minh ca công tử? Nếu không phải biết hắn có thể nào đem binh cứu ngươi?"

Mộc Quế Anh chán nản nói: "Dĩ nhiên biết, ngoài ra chỗ này của ta có sư phụ đích một phong tự tay viết tin, là giao cho minh ca công tử..."

Lục lang lại hỏi: "MM(các cô nương) đích đưa tay đã lợi hại như thế, nói vậy sư phụ của ngươi lại càng thần thông quảng đại, tại sao còn muốn tới nơi này thỉnh cứu binh? Bỏ gần cầu xa đây?"

Mộc Quế Anh thở dài nói: "Sư phụ nàng bởi vì phạm vào bạc tiêu cung đích thanh quy, bị(được) bà ngoại nhốt đang nhìn  tiên thai, ta chỉ tốt để van cầu minh ca công tử tới."

Mộc Quế Anh nói: "Sư phụ ta Thạch Kính trà nữ hiệp là ta hết sức kính nể cao nhân, chỉ tiếc nàng tâm cao ngất, sinh mệnh so sánh với giấy bạc, mấy năm trước bị(được) Hắc Sơn Huyết Yêu chọn trúng..."

Lục lang liền tranh thủ nàng đở dậy, nói: "Quế Anh, ta đáp ứng ngươi lập tức đem binh giải cứu Lâu Lan."

Mộc Quế Anh kinh ngạc nói: "Tướng quân có thể làm được rồi  chủ?"

Lục lang cười nói: "Ta là Đại Tống đứng tây Đại tướng quân Dương lục lang thị dã!"

"Nguyên lai là Dương Lục tướng quân..."

Mộc Quế Anh phá khóc mỉm cười, nhìn nàng rực rỡ như hoa đích nụ cười, lục lang trong lòng rồi cùng ăn mật giống nhau ngọt.

Lục lang chân thành thâm tình nhìn Mộc Quế Anh nói:: "Ta đã sớm biết dân tộc Hồi Hột lên bất nghĩa chi sư, muốn tranh giành Trung Nguyên, Minh Nguyệt không cần sợ, ngọc xách Quan còn có ta đích mười vạn đại quân, ngoài ra minh ca công tử đã đi trước Tây Lương thuyết phục Lý Đức minh, chúng ta liên hợp lại, thì sao dân tộc Hồi Hột?"

Ngày đó, lục lang ở năm màu thành liền chuẩn bị một vạn kỵ binh, lục lang cẩn thận trần thuật sảng khoái trước thế cục, cứu binh như cứu hỏa, bản thân chuẩn bị ngày mai sáng sớm, đại quân liền bay đi Lâu Lan...

Ngọc khói cùng Sư Phi Huyên cũng muốn đi trước, lục lang cái ân chuẩn Sư Phi Huyên đi trước, muốn ngọc khói lưu lại.

Lục lang thấy ngọc khói một bộ thất hồn lạc phách bộ dạng, liền đoán được nhất định là bởi vì không thể cùng mình cùng nhau đi trước Lâu Lan nguyên nhân, liền lời khuyên: "Hành quân đánh giặc bất đồng trò đùa, võ công của ngươi mới vừa biết luyện một chút da lông, đã nghĩ  ra trận giết địch lập công sao?"

Ngọc khói lắc đầu, lục lang còn nói: "Ngươi thật muốn đi?"

Ngọc khói gật đầu nói:: "Tướng quân, ta gả cho ngươi sẽ là của ngươi người, đã sớm nghe nói Dương môn nữ tướng các có thể thu thiện chiến, cơ hồ không có lấy không dậy nổi đao thương người, Mộc Quế Anh nhập môn muộn, một lòng đứng thẳng chút (điểm) chiến công, tránh cho bọn tỷ muội chê cười."

Dứt lời, khe khẽ đỏ mặt.

Lục lang tiến lên một bước, kéo tay nàng, nói: "Ngươi có thể nghĩ như vậy, tốt vô cùng, ta đáp ứng dẫn ngươi tiền tuyến chiến trường biết một chút về, bất quá đến tiền tuyến chiến trường, ngươi cũng phải cẩn thận một chút."

Lục lang cao hứng gật đầu, nói: "Vậy thì theo là các ngươi, đều đi về nghỉ ngơi đi, chúng ta canh ba điểm tâm, canh tư lên đường."

Canh tư ngày đích lúc, bóng đêm còn rất nồng, lục lang suất lĩnh đại quân ra khỏi năm màu thành, lục lang cùng Mộc Quế Anh phía trước, Sư Phi Huyên cùng ngọc khói theo sát sau đó, bởi vì khí trời lãnh, lục lang lặng lẽ đem một bông vải áo choàng đưa cho Mộc Quế Anh, Mộc Quế Anh mặc vào áo choàng, hướng lục lang khẽ mỉm cười, trong ánh mắt toát ra một loại cảm kích đích lòng biết ơn.

Phía sau nhị nữ dùng khóe mắt đem đây hết thảy nhìn ở trong mắt, trong lòng đều tràn đầy ghen tỵ với, đối đầu kẻ địch mạnh, chỉ có thể tạm thời giữ lại bất mãn tacủa mình, đốc xúc đại quân nhanh chóng đi tới. Bởi vì ... này một vạn binh mã cũng là kỵ binh, cho nên hành quân rất nhanh, trời còn chưa sáng, đại quân liền đi ngang qua tháp Cổ Lí sa mạc. Càng đi về phía trước, có hai cái ngã ba, lục lang đã hỏi hướng đạo quan sau, ra lệnh đại quân dọc theo bên trái đích đường đi tới.

Mộc Quế Anh giục ngựa tiến lên nói: "Tướng quân, bên phải con đường này mới là đi thông Lâu Lan thành, bên trái con đường này đi thẳng lời mà nói..., còn có thể là sa mạc."

Lục lang dùng roi ngựa một ngón tay  phía trước nói: "Nhưng là thông qua con đường này, chúng ta nhưng có thể vu hồi đến dân tộc Hồi Hột đại quân đích phía sau, ta đã hỏi thăm rõ ràng, dân tộc Hồi Hột tấn công Milan đích đại quân chỉ có mười vạn, thiên ngoại phi hồ võ công mặc dù lợi hại, chưa hẳn có mang binh. Của ta một vạn thiết kỵ nếu là xuất kỳ bất ý đích ra hiện tại hắn phía sau, không cần tiến công, dân tộc Hồi Hột đại quân lập tức có rối loạn trận cước, chúng ta mượn cơ hội giết đi qua, đánh một trận đủ để quyết định thắng bại."

Mộc Quế Anh tán thưởng nói: "Tướng quân quả nhiên cao minh."

Cho nên lục lang ra lệnh đại quân hành quân lặng lẽ, tiếp tục đi tới.

Thứ 432 chương

Qua một mảnh ốc đảo, phía trước đều là cách vách, nếu là không có quen thuộc địa hình đích hướng đạo, quả thực là nửa bước khó đi, trong sa mạc thành tựu là biến ảo vô thường, trong sa mạc đích cảnh vật là Vĩnh không an tĩnh. Sa mạc trúng gió  cát đích mãnh liệt ác, theo lẻ thường thì thường nhân khó có thể tưởng tượng, đi một hồi, cùng với một trận cát bay đá chạy, tinh tế đích bông tuyết, bay lả tả đích bay xuống xuống tới.

Lục lang ra lệnh đại quân dừng lại chỉnh đốn, bởi vì trước đó đã sớm chuẩn bị xong cuộc chiến tranh này, nhân hòa mã đều đeo đầy đủ đích thủy cùng thức ăn, lục lang mang theo một nhóm tướng lãnh đi bộ đi lên một chỗ núi cao, rất xa đã thấy được phía trước đại doanh, xích màu vàng đích dân tộc Hồi Hột đại kỳ rõ mồn một trước mắt. Lục lang phân phó nói: "Chúng ta ở chỗ này đợi thêm nữa một lát, đợi đến trong bọn họ buổi trưa ăn cơm đích thời gian, nghe ta ra lệnh một tiếng giết đi qua."

Mộc Quế Anh nói: "Dân tộc Hồi Hột đại quân cuồng ngạo tự phụ, bọn họ đích phía sau thậm chí ngay cả trạm gác cũng không an bài, chúng ta nếu là một hơi xông qua, quân địch hẳn là khó có thể ngăn cản, bất quá dân tộc Hồi Hột đích chủ tướng hết sức lợi hại, tướng quân vẫn là cẩn thận thật là tốt, ngày này ngoài phi hồ tổng cộng huynh đệ bốn, bất kỳ một cái nào cũng có một thân kinh người bản lĩnh, trong thành vài vị võ công cao cường tướng lãnh đều chết ở thủ hạ của bọn hắn."

Lục lang gật đầu nói: "Ta biết rồi, đợi lát nữa đánh nhau, ngươi nhất định phải bảo vệ tốt Tử Nguyệt đích an toàn."

Mộc Quế Anh nói: "Cẩn pho tượng tướng quân an bài."

Lục lang đích đại quân tại chỗ nghỉ ngơi và hồi phục một cái lúc đến Thần, rốt cục thấy dân tộc Hồi Hột đại doanh dâng lên nấu cơm đích khói bếp, cho nên lục lang truyền lệnh đại quân làm tốt xuất kích đích chuẩn bị, lúc này sắc trời càng thêm âm trầm, tuyết cũng càng rơi xuống càng lớn, đầy đất đích cát vàng cũng bị đại tuyết chôn, lục lang đánh giá thời gian không sai biệt lắm, sửa sang lại khôi giáp, phi thân lên ngựa.

"Giết!"

Theo lục lang đích ra lệnh một tiếng, đại quân giống như vỡ đê đích hồng thủy, phóng mạnh về dân tộc Hồi Hột đích đại doanh, mới vừa chuẩn bị bữa trưa đích dân tộc Hồi Hột binh, đeo đột nhiên xuất hiện đích trận thế dọa phát sợ, ném ăn cơm đích chén, bận rộn tìm binh khí ngăn địch, ngươi chen chúc ta đụng hỏng. Lục lang đích đại quân nhân cơ hội giết doanh trước cửa, một loạt Lang Nha mủi tên nhọn bắn xuyên qua, thủ doanh cửa đích dân tộc Hồi Hột binh rối rít trúng tên té xuống, tiếp theo đã bị bài sơn đảo hải loại đích vó ngựa giẫm thành thịt nát.

Lục lang mặc dù thuật cỡi ngựa không phải là rất kỹ càng, nhưng là đấu tranh anh dũng, hơn nữa loại này thế công bén nhọn đích đánh lén, nhưng cũng là thành thạo, cộng thêm bên cạnh có Mộc Quế Anh chờ tương trợ , lục lang huy vũ bảo kiếm đi theo đại quân tiến vào dân tộc Hồi Hột đại doanh. Cái này trận còn chẳng bao giờ giết người quá, hôm nay rốt cục mở ra huyết ăn mặn, một kiếm đi xuống, vừa lúc bổ vào một gã dân tộc Hồi Hột binh lính trước mặt trên cửa, tên kia ném trong tay thịt nướng, bụm mặt thống khổ đích ngã xuống, bắn tán loạn đích vòi máu nhiễm đỏ trên mặt đất đích Lạc Tuyết, lục lang giết được cao hứng, giục ngựa tiến lên đuổi theo giải tán đích dân tộc Hồi Hột binh.

Những thứ kia dân tộc Hồi Hột binh chạy trốn rất nhanh, ngọc khói luôn luôn khó có thể đắc thủ, hơn nữa luôn là bị(được) mấy phe đích chiến mã ngăn trở phía trước đích đường, đang muốn quay đầu ngựa lại do bên cạnh đuổi giết, bị(được) Mộc Quế Anh kéo cương ngựa, Mộc Quế Anh nói: "Tử Nguyệt, một mình xâm nhập đích hậu quả rất khó dự liệu, ngươi vẫn là đàng hoàng đích theo ở phía sau đi."

Lục lang dẫn dắt đại quân về phía trước vừa xung phong liều chết một trận, phát giác mấy phe đích bộ đội tiên phong xung phong đích tốc độ chậm lại, thì ra là dân tộc Hồi Hột binh đã ổn định trận cước, một trận châu chấu loại cung tên bắn tới đây, đại quân xung phong đích thế bị(được) mạnh mẽ chế trụ, dân tộc Hồi Hột quân đội đích tao loạn cũng chầm chậm biến mất. Song phương giao chiến đích ở giữa lộ ra một khối vài chục trượng rộng đích đất trống, Nam Dương ghìm chặt chiến mã, chú ý hướng dân tộc Hồi Hột đại quân đích chủ tướng vị trí nhìn lại, lại thấy phi hổ dưới cờ lóe ra một đầu cự thú, cái kia thú sư tử mặt thân bò, trong miệng hộc Liệt Hỏa, đang dược dược dục thí.

Thú trên người ngồi bốn cái đầu thấp bé quái khách, phía trước nhất một cái xích phát (tóc đỏ) kim tình, sư tử mũi rộng rãi miệng, trong tay cầm một cây hươu nai đầu trượng; người thứ hai thân hình năm ngắn, còm nhom, phía sau vác một cái đại hồ lô rượu, trong tay xách đem đầu rồng can gậy ; người thứ ba thư sinh giả dạng , tay cầm quạt giấy, khuôn mặt quỷ cười; mạt một cái thanh mặt không cần, một đôi mắt ưng tinh quang lộ , tay phải nắm một mặt đồng la, trong tay trái mang một con phượng cánh chỉ hổ. Đây cũng là dân tộc Hồi Hột Tiêu Dao bốn tiên.

Phía trước nhất đích sư tử người khác rống một tiếng: "Cái gì điểu nhân gan to tày trời, dám đánh lén của ta liên doanh?"

Người thứ hai hái hồ lô rượu tưới một ngụm rượu, lớn tiếng nói: "Con bà nó, quản hắn khỉ gió người nào, hết thảy bắt lại!"

Người thứ ba âm thanh nói: "Nam đích ném tới trong nồi nhắm rượu, nữ ném tới trên giường cưỡng gian."

Người thứ tư một tiếng la vang, hô "Lên!"

Chỉ thấy bọn họ ngồi xuống đích sư tử mặt thân bò thú một trận quái khiếu, bay lên trời hướng liêu quân trước cánh nhào đầu về phía trước, lục lang bên cạnh áp trận đích người bắn nỏ một loạt Lang Nha tiễn bắn xuyên qua, ai ngờ cái kia thú căn bản là không hãi sợ cung nỏ, một cái hổ bổ nhào xuyên qua, sư tử người đứng ở thú trên đầu, quát lên một tiếng lớn: "Nhìn năm quỷ phong hỏa lệnh!"

Chỉ thấy hắn đem tay một tờ, do ống tay áo trung bay ra vô số sắc làm vàng óng ánh đích điệu từ ngắn kỳ, những thứ kia lệnh kỳ dựa theo năm lộ tuyến bay vào lục lang đại quân trong trận, xuất hiện mọi nơi truyền đến binh lính đích kêu thảm thiết, nhìn lại những thứ kia lệnh kỳ bay vào đại quân trận địa sau, cắm vào trên mặt đất cũng tản mát ra một cổ khói đen, gần tới khói đen binh sĩ rối rít che lỗ mũi rơi xuống Mã Lai, té trên mặt đất thống khổ đích lăn lộn. Những thứ kia khói đen rõ ràng có độc, thấy dân tộc Hồi Hột chủ tướng quả nhiên lợi hại, lục lang vội vàng truyền lệnh: "Đại quân rút lui!"

Cái kia khói đen ở liêu trong quân nhanh chóng lan tràn, trong chớp mắt đã có mấy trăm tên lính rơi xuống mã đi, cũng may cái này quân đội chịu đựng quá Nam Dương dốc lòng đích điều giáo, gặp nạn bất loạn, hậu đội biến trước đội, nhanh chóng đích rút lui nguy hiểm giải đất, hơn nữa rất nhanh ổn định trận cước. Lục lang truyền lệnh đại quân rút lui đồng thời, mình đã phi thân vượt qua rời lưng ngựa, một tay giơ cao kiếm ngăn cản quái thú kia, rơi xuống đất đích trong nháy mắt, thăng hoa tự thân nguyên thần, thi triển "Phong hỏa Lôi Đình trận" phong tỏa ở đường đi.

Hiện tại đích lục lang đã là xưa đâu bằng nay, mấy ngày nay hắn không chỉ chuyên cần cho tu thần, càng thêm tiếp nhận Tiêu xước đích đề nghị, ăn một chút gia công lực đích tiên đan diệu dược, hơn nữa gả cho Gia Luật hồng nhiều sau, khắc khổ thanh tu càng (hơn) có thể xúc tiến nguyên thần đích tăng trưởng. Phong hỏa Lôi Đình trận một khi đánh ra, đủ để rung động kẻ địch binh.

Tiêu Dao bốn tiên trong giang hồ lịch duyệt rất nhiều, thấy đối thủ dùng Phong Hỏa Lôi Đình trận ngăn địch, huống chi cái kia bén nhọn đích trận thế đủ để khiến đối thủ tâm kinh đảm hàn, tu trong thần giới năm gần đây nhân tài điều lẻ, cao thủ như thế đã có thể đếm được trên đầu ngón tay. Bốn tiên không dám khinh thường, rối rít nhảy rời chỗ ngồi kỵ, mặt quạt hình bọc đánh tới đây, cùng lục lang ác chiến đứng lên.

Mặc dù lục lang võ công cao cường, nhưng là Tiêu Dao bốn tiên cũng không phải là thiện bối, lấy một địch bốn cảm thấy cố hết sức, cộng thêm khí trời chuyển biến xấu vô cùng lợi hại, trên mặt đất đích tuyết đọng đã không có qua cước diện, nếu như thời gian dài dông dài, cho dù bản thân ăn hết được, phía sau đích quân đội nhưng có mới đích nguy hiểm, lục lang những ngày qua luôn luôn chuyên tâm nghiên cứu sa mạc tác chiến, hắn biết trong sa mạc thành tựu biến hóa vô cùng, hiện tại cuồng phong , đến buổi tối, trên mặt đất đích tuyết sẽ kết băng, khí hậu có lãnh rất dọa người, lấy trước mặt cục diện nhìn, quân đội của mình căn bản nhích tới gần không được Milan thành. Một khi lộ túc vùng hoang vu, những binh lính này vẫn không thể chết rét một nửa? Trước mặt đích quân tình nếu như xử lý không làm, sẽ có toàn quân bị diệt đích nguy hiểm.

Cho nên lục lang không lòng dạ nào ham chiến, ở phong hỏa Lôi Đình trận đích che chở, thi triển ra "Tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới" một chiêu này vốn là lợi hại nhất đích sát chiêu, hiện tại tu trong thần giới đã rất ít ở có thể có người sử dụng, bởi vì ... này một chiêu quá tiêu hao nguyên thần, nguyên thần thấp người nếu là tiêu hao thể lực áp đặt sử dụng lời mà nói..., có khiến nguyên thần tan biến mà bị nội thương nghiêm trọng. Cho nên tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới cường điệu tu thần giả cần phải cụ bị bát nguyên thần trở lên, mà tu luyện chín đạo nguyên thần tuyệt không phải chuyện dễ, Tinh Túc Hải tu Thần giới tính cả bạch lang bà ngoại ở bên trong, luyện thành bát nguyên thần đích tuyệt vượt qua bất quá mười.

Vì tránh khỏi quân đội của mình giảm bớt thương vong, lục lang ra sức đánh ra tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới, phất tay, lòng bàn tay sinh ra một mảnh u lam tia chớp, cái kia kinh người đích lam sắc quang phát sáng, nhanh chóng đích thiêu đốt, lập tức tạo thành một đạo ám lam sắc đích Thiên Võng, Thiên Võng nhanh chóng đích bành trướng, ở dân tộc Hồi Hột đại quân cùng liêu trong quân đang lúc hướng hai bên vô hạn tràn ra, những thứ kia màu lam đích hỏa diễm đem Tiêu Dao bốn tiên thiêu đốt đích thở không được, bốn tiên không tự chủ được đích lui về phía sau, "Tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới" trung một tiếng sấm sét! Tất cả dân tộc Hồi Hột binh cũng bị khổng lồ đích tiếng vang chấn đích ngũ tạng lục phủ phiên giang đảo hải loại khó chịu, toàn thân gân mạch nghịch chuyển, máu chảy ngược. Trong mắt đích cảnh vật từ mơ hồ biến thành đọng lại, ngoài thân đích sông núi Ngũ Nhạc, Trường Giang và Hoàng Hà hồ, phảng phất thoáng cái sa vào đến đường chân trời phía dưới, hết thảy tất cả đều bị bóng tối bao phủ.

Mê ly đích hai mắt nhìn qua là: cát vàng. Ba nghìn dặm mênh mông đại dương. Bạo Phong kêu ré lấy tịch quyển đại mạc, Liệt Diễm vô tận bay vút lên. Ngàn vạn dử tợn đích Bạch Cốt, trống rỗng đích trong ánh mắt bò đầy giòi bọ. Xanh thẳm đích ngọn lửa đốt cháy bản thân thân thể, toàn thân da thịt đều muốn hóa thành khói dầy đặc, đầy trời cũng là xé Liệt Thiên trống không tia chớp, căn bản không đường có thể trốn. Dân tộc Hồi Hột binh ném binh khí, ôm đầu gào khóc thảm thiết.

Tiêu Dao bốn tiên đích lão Đại Thiên Ngoại Thiên hồ dùng quỳ la bảo vệ thân thể, lớn tiếng quát: "Không nên loạn, đây chỉ là ảo giác!"

Tiêu Dao đại tiên vẫy tay một cái, đem bản thân đích bảo vật Bát Bảo bắn thiên linh hướng về phía lục lang ném tới đây, lục lang không nhận ra món bảo vật này, cho nên không thêm cẩn thận, không biết nói, món bảo vật này là chuyên môn dùng để đả kích đối thủ đích nguyên thần hoặc là quỳ la, nếu là nhìn thấy bắn thiên linh còn không nhanh lên thu hồi của mình nguyên thần, sẽ gặp bắn thiên linh đích {đả kích trí mạng}. Lục lang bị(được) bắn thiên linh đánh trúng sau, biết không tốt, lập tức rút lui.

Mặc dù như thế, vẫn có rất nhiều dân tộc Hồi Hột binh bởi vì khiếp đảm, mà bị tươi sống đích hù chết, còn có một chút ở thần kinh rối loạn trung tàn sát lẫn nhau mà chết, cũng may lục lang đích tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới uy lực quá nhỏ, pháp hiệu thời gian vừa ngắn, không thể bồi thường cốt đại quân mang đến {đả kích trí mạng}, nhưng là chờ dân tộc Hồi Hột đại quân sửa chữa tới được lúc, lục lang đích quân đội đã an toàn rút lui ra khỏi mười dặm ở ngoài.

Lục lang chọn một cao ao đất ổn định trận cước, lúc này, tuyết càng rơi xuống càng lớn, Phong cũng càng thổi càng lớn, đất bằng phẳng cơ hồ đứng không vững người, ngày như vầy (nộ) khí hiển nhiên không thể nữa đánh giặc, dân tộc Hồi Hột đại quân cũng không còn dám đuổi theo, tất cả đều lùi về doanh trại quân đội đi. Lục lang mới vừa rồi mạnh mẽ sử dụng tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới, làm bị thương nguyên thần, hắn chịu đựng đau đớn, chỉ huy đại quân thừa dịp khí trời còn chưa tới lạnh nhất thời điểm, để cho đại quân xây dựng vòng tròn công sự phòng ngự.

Dựa theo lục lang đích phân phó, binh lính đem tất cả chiến mã tập trung đến cùng nhau, làm thành một cái vòng lớn, nữa khiến cái này chiến mã toàn bộ nằm đổi ngày làm việc thành ngày nghỉ hơi thở. Tất cả binh lính chia làm hai tổ bài tập, một tổ dán chiến mã ngủ nghỉ ngơi, một ... khác tổ bắt đầu đem trên mặt đất đích tuyết đọng cùng hạt cát chồng chất đến chiến mã ngoài vòng tròn đích ruộng dốc trên, một canh giờ thay phiên một lần, trời tối thời điểm, đã tạo thành một ngọn đơn giản đích thành bảo, thành bảo phía ngoài đích tường thành cũng là cát đất cùng tuyết đọng chồng chất ra tới, ước chừng có cao đến hai trượng, dân tộc Hồi Hột binh nếu là tiến công, cũng rất khó khăn công tới.

Suy nghĩ đến những thứ kia cát đất rời rạc vô lực đọng lại, lục lang vừa truyền lệnh để cho binh lính mỗi người đi tới trên lên  tát ngâm nóng đi tiểu, đem cát đất cùng tuyết đọng đọng lại, đợi đến nửa đêm dĩ nhiên là có đông lại đến cùng nhau. Cho nên binh lính rối rít giải khai quần thành sắp xếp đích đứng trên không được hướng "Tường thành" phía trên đi tiểu, Mộc Quế Anh đám người mắc cở hai tay bảo vệ ánh mắt, lục lang cũng đi tới làm cống hiến, dẫn quần trở lại Mộc Quế Anh bên cạnh, thấy nàng còn che chở ánh mắt, hãy nói: "MM(các cô nương), làm sao ngươi che ánh mắt, có phải hay không trong đôi mắt vào hạt cát rồi, có muốn ta giúp ngươi một tay hay không khoác lác thổi?"

Mộc Quế Anh lấy ra bàn tay, nhìn lục lang một cái, nói: "Ánh mắt ngươi trong mới vào hạt cát đâu."

Lục lang buộc lại đai lưng, đụng tới Mộc Quế Anh ngồi xuống, đem thân thể theo đến phía sau nằm cũng đích trên chiến mã, nói: "MM(các cô nương), các ngươi Lâu Lan thì khí trời xấu lắm, mùa đông cũng đã mau qua tới rồi, làm sao còn lạnh như thế?"

Thứ 433 chương

Dựa theo lục lang đích phân phó, binh lính đem tất cả chiến mã tập trung đến cùng nhau, làm thành một cái vòng lớn, nữa khiến cái này chiến mã toàn bộ nằm đổi ngày làm việc thành ngày nghỉ hơi thở. Tất cả binh lính chia làm hai tổ bài tập, một tổ dán chiến mã ngủ nghỉ ngơi, một ... khác tổ bắt đầu đem trên mặt đất đích tuyết đọng cùng hạt cát chồng chất đến chiến mã ngoài vòng tròn đích ruộng dốc trên, một canh giờ thay phiên một lần, trời tối thời điểm, đã tạo thành một ngọn đơn giản đích thành bảo, thành bảo phía ngoài đích tường thành cũng là cát đất cùng tuyết đọng chồng chất ra tới, ước chừng có cao đến hai trượng, dân tộc Hồi Hột binh nếu là tiến công, cũng rất khó khăn công tới.

Suy nghĩ đến những thứ kia cát đất rời rạc vô lực đọng lại, lục lang vừa truyền lệnh để cho binh lính mỗi người đi tới trên lên  tát ngâm nóng đi tiểu, đem cát đất cùng tuyết đọng đọng lại, đợi đến nửa đêm dĩ nhiên là có đông lại đến cùng nhau. Cho nên binh lính rối rít giải khai quần thành sắp xếp đích đứng trên không được hướng "Tường thành" phía trên đi tiểu, Mộc Quế Anh đám người mắc cở hai tay bảo vệ ánh mắt, lục lang cũng đi tới làm cống hiến, dẫn quần trở lại Mộc Quế Anh bên cạnh, thấy nàng còn che chở ánh mắt, hãy nói: "MM(các cô nương), làm sao ngươi che ánh mắt, có phải hay không trong đôi mắt vào hạt cát rồi, có muốn ta giúp ngươi một tay hay không khoác lác thổi?"

Mộc Quế Anh lấy ra bàn tay, nhìn lục lang một cái, nói: "Ánh mắt ngươi trong mới vào hạt cát đâu."

Lục lang buộc lại đai lưng, đụng tới Mộc Quế Anh ngồi xuống, đem thân thể theo đến phía sau nằm cũng đích trên chiến mã, nói: "MM(các cô nương), các ngươi Lâu Lan thì khí trời xấu lắm, mùa đông cũng đã mau qua tới rồi, làm sao còn lạnh như thế?"

Mộc Quế Anh nói: "Sa mạc khí hậu biến ảo vô thường, ai cũng không có cách nào, một lát nữa mà vào đêm sau có lạnh hơn."

Lục lang thở dài, Sư Phi Huyên đi tới, đem một tờ chăn lông giao cho lục lang, nói: "Minh Nguyệt nói không sai, ta cùng công chúa chỉ huy binh lính xây dựng bẫy rập, hai người các ngươi nghỉ ngơi thật tốt một hồi đi. Cho ngươi một tờ bông vải thảm, ngủ lúc đắp lên, coi chừng bị lạnh."

Lục lang nhận lấy thảm, cho Mộc Quế Anh đắp lên, quay đầu đối với Sư Phi Huyên nói: "Các ngươi cũng không cần quá mệt mỏi, nắm chặc thời gian nghỉ ngơi."

Sư Phi Huyên còn nói: "Mới vừa rồi tướng quân có phải hay không bị thương?"

Lục lang cười cười nói: "Không có chuyện gì, ta rõ ràng thương thế của mình, chờ bố trí xong bẫy rập, ta liền vận công an dưỡng."

Mộc Quế Anh còn nói: "Chúng ta tại sao không đem quân đội mở vào Lâu Lan trong thành?"

Lục lang nói: "Ta mang binh tới nơi này, là vì giết lùi dân tộc Hồi Hột đại quân, một giải Lâu Lan chi nguy, đại quân như vậy vào thành, đối với Lâu Lan vùng ven bổn lên không tới cứu viện tác dụng, ngược lại sẽ bởi vì thân ở dân tộc Hồi Hột binh đích trong vòng vây mà tiêu mất lực chiến đấu. Quân ta hiện tại trữ hàng dân tộc Hồi Hột binh phía sau, cho dù không vào tấn công, cũng sẽ ở chiến thuật trên tạo thành đối với hắn đích tập kích quấy rối. Dân tộc Hồi Hột binh thân ở quân ta cùng Lâu Lan ở giữa, có cảm giác được không được tự nhiên, hắn nhất định ý nghĩ nghĩ cách tiêu trừ ta đây cái cái đinh trong mắt, nếu như ta đoán không sai, dân tộc Hồi Hột binh sẽ ở tối nay phong tuyết ở sau đối với chúng ta phát động công kích. Cho nên ta muốn bố trí tốt bẫy rập, làm hết sức nhiều tiêu diệt một chút địch nhân."

"Nhưng là thương thế của ngươi, nếu không để cho ta đi giúp ngươi..."

Lục lang dùng thủ thế ngăn lại Mộc Quế Anh, nói: "Ta nói rồi không cần gấp gáp, chiếu cố tốt bản thân ta liền yên tâm."

Gặp ý chí kiên định, Mộc Quế Anh hàm chứa nước mắt gật đầu, nói: "Tướng quân, ta thay ta phụ vương cùng Milan tất cả trăm họ Tạ tạ ơn ngươi!"

Lục lang cười cười, vỗ vỗ Mộc Quế Anh đích bả vai.

Mộc Quế Anh trong đầu không phải là tư vị, trên người cũng là lành lạnh, Bạo Phong Tuyết tựa hồ muốn dừng lại, khí trời nhưng lạnh lợi hại hơn rồi, thấy Mộc Quế Anh không được đích dậm chân, lục lang hỏi: "MM(các cô nương), ngươi có phải hay không rất lạnh a?"

Vừa nói, đem thân thể dán tới đây.

Mộc Quế Anh thân thể hơi động một chút, vốn là muốn phản kháng, nhưng trên đường bỏ qua, dù sao chân của nàng quá lạnh rồi, "Tướng quân, ta luyện quá võ công, trên người còn ăn hết được, chính là trên chân không thể chịu được sức lực rồi, trước kia cho dù ở trong thành, gặp phải loại này quỷ khí trời, ta còn muốn ở trong phòng sinh bảy tám chậu than mới được."

Lục lang biết, một loại thân thể nhỏ tú đích nữ nhân đều có chân lạnh thói quen, vừa nói: "Ta giúp ngươi ấm áp ấm áp."

Một bên ở thảm phía dưới bỏ đi Mộc Quế Anh đích hai con giày, túm rụng vớ lưới sau, đem một ít song bị đông cứng đích lạnh như băng đích Tiêm Tiêm chân ngọc nhét vào ngực mình... Mộc Quế Anh ai nha một tiếng, sắc mặt đỏ bừng đích kinh hoảng trung hướng bốn phía xem một chút, cũng may hai người bọn họ là núp ở vài thớt chiến mã lúc đó, lại có thảm phủ ở thân thể, bên cạnh binh sĩ trên căn bản đều ở nắm chặc thời gian nghỉ ngơi, không ai chú ý hai người bọn họ. Mặc dù như thế, Mộc Quế Anh vẫn là quẩy người một cái, nói: "Tướng quân, mau buông, cái này nếu để cho người nhìn thấy..."

Lục lang trong ngực ôm Mộc Quế Anh đích một đôi chân ngọc, mặc dù nói lạnh như băng thấu xương, nhưng là cảm thấy ôn hương đầy cõi lòng, nơi nào chịu buông tay, "MM(các cô nương) ngàn vạn không nên từ chối rồi, chân này là sợ nhất lạnh, một khi đông lạnh đích dài quá lãnh đau nhức, chẳng những khó coi, ngay cả bước đi cũng muốn bị liên lụy. Như ngươi vậy xinh đẹp đích cô bé, nếu là trên chân vì vậy rơi xuống tàn tật, đây chính là tội của ta qua."

Mộc Quế Anh kinh ngạc hỏi: "Thế nào lại là tội của ngươi quá a?"

Lục lang nói: "Ta ở bên cạnh ngươi, không hiểu được thương hương tiếc ngọc, coi là cái gì nam tử hán đại trượng phu? Ông trời già có trừng phạt của ta."

Mộc Quế Anh bật cười.

Lục lang tán dương: "Ngươi cười thời điểm khóe miệng thật là đẹp mắt."

Vừa nói không chớp mắt đích ngó chừng Mộc Quế Anh đích khóe miệng, sắc trời hơi đen, hai người mặc dù gần trong gang tấc, Mộc Quế Anh vẫn không thể nhìn rõ sở lục lang đích ngũ quan, không khỏi  buồn bực nói: "Ta thấy thế nào không rõ?"

Lục lang thầm nghĩ: "Chúng ta tin tức Cẩu Tử trời sanh cũng là dạ quang mắt, điểm này ngươi khẳng định không được."

Trong miệng lại nói: "Ta là cảm giác được."

Mộc Quế Anh bĩu môi, nói: "Nịnh nọt!"

Lục lang lập tức nói: "MM(các cô nương), miệng của ngươi biến dạng rồi!"

Mộc Quế Anh theo bản năng đích lấy tay che miệng lại ba, kinh ngạc một hồi, nói: "Tướng quân, ngươi màu sắc với ai học."

Lục lang nói: "Khả năng của ta cha mẹ ruột cũng là học thức uyên bác đích người..."

Mộc Quế Anh nói: "Ta đến là rất thích ngươi làm đích câu thơ, có thể hay không nữa làm một thủ?"

Lục lang trong lòng cao hứng, xem ra chính mình những năm kia đích sách không có uổng phí đọc, chỉ cần có thể thi, là có thể đòi mỹ nữ thích, của ta các đồng chí a, các ngươi đều xuyên việt tới hâm mộ ta đi. Bất quá Đại Tống trước kia đích thi không thể đọc, Minh triều đích nhất định có thể, nghĩ tới liền niệm đi ra: "Canh ba thiên. Ngủ không được suy đi nghĩ lại. Buồn cái buồn ta hai người không được đến cùng. Nhớ ban đầu phạt hết trước thần nguyền rủa. Lường trước ta khó quên ngươi. Chỉ sở ngươi đem ta ném. Ta hai người đích dàn xếp vậy. Cười phá ngàn người miệng. Ngày hôm trước gầy. Hôm nay gầy. Xem một chút vượt qua gầy. Hướng cũng ngủ. Cuối cùng cũng ngủ. Lười đi chải đầu. Nói hoàng hôn. Sợ hoàng hôn. Lại là hoàng hôn lúc. Đợi nghĩ vừa không nên nghĩ. Đợi ném lúc vừa sao tốt ném. Đem miệng hỏi một chút tâm tới cũng. Lại đem Tâm nhi hỏi một chút miệng."

Lục lang cõng xong, xem một chút Mộc Quế Anh, thấy nàng đang suy ngẫm thưởng thức, Mộc Quế Anh đột nhiên hỏi: "Đây là ngươi trước đó làm tốt sao?"

Lục lang nói: "MM(các cô nương) nhìn ra a, đây đúng là ta lúc trước làm, chẳng qua là làm tốt sau không ai thưởng thức."

Mộc Quế Anh nói: "Sau này ngươi liền học nghe kỹ cho ta."

Lục lang cao hứng đích đáp ứng, không nhịn được lại đem Mộc Quế Anh đích hai chân ôm càng chặt một chút. Mộc Quế Anh nói: "Lục lang, bài thơ này hẳn là nhớ mong người yêu, nhưng khổ nổi không thấy được, cái loại nầy du tiên đích tâm tình cho ngươi miêu tả đích hết sức đúng chỗ, nhưng là ta không rõ, ngươi nếu là không có chân thật đích kinh nghiệm, chỉ dựa vào không tưởng, là làm không tới bực này cảnh giới đích câu thơ."

Tự hổn độn, trà phạn bất tư, tiều tụy bộ dạng cho ta xem lo lắng, sẽ theo liền viết vật này."

Nàng đang suy nghĩ, lại nghe lục lang nói: "Ta mệt nhọc."

Mộc Quế Anh đem bản thân đã ấm áp đích hai chân từ lục lang trong ngực rút ra, nói: "Mệt nhọc ngươi đi nằm ngủ đi."

Lục lang nhức đầu nói: "Ta nghĩ nhé một cái."

Mộc Quế Anh nghe không hiểu, tái diễn nói: "Cái gì nhé một cái?"

Lục lang không đợi nàng hoàn hồn, đụng lên đi, ở má thơm của nàng phía trên hôn một cái nói: "Đây chính là nhé một cái."

Nói xong đem thân thể ngay cả đầu một khối chui vào thảm trong, không bao giờ ... nữa đi ra ngoài. Mộc Quế Anh một tay che bị(được) lục lang hôn trôi qua gương mặt, thật lâu không có hoãn quá thần lai.

Một lúc lâu sau.

Lục lang tự mình chỉ huy binh lính, ở đối mặt dân tộc Hồi Hột đại doanh phương hướng, đem bản thân đích pháo đài chảy ra một cái lổ hổng, làm như cửa thành. Cửa thành phía dưới đào đi xuống ba bốn trượng sâu đích rãnh to, đem một chút binh lính đích trường mâu dựng đứng ở hãm hại đáy, phía trên dùng theo quân đích đại kỳ đắp lên đi, nữa vẩy lên cát đất cùng tuyết đọng. Sau khi làm xong, lục lang mới tìm trên đất phương ngồi xuống, một mặt vận công chữa thương, một mặt chú ý đến dân tộc Hồi Hột đại doanh đích động tĩnh.

Phong tuyết từ từ dừng lại, dân tộc Hồi Hột trong đại doanh đích ngọn đèn dầu cũng chầm chậm nhiều lên, lục lang phỏng đoán  dân tộc Hồi Hột binh nhất định có hành động rồi, quả nhiên đợi sau nửa canh giờ, dân tộc Hồi Hột đại quân phô thiên cái địa đích giết qua, tiếng reo hò kinh thiên động địa, đuốc cành thông cây đuốc theo đích bầu trời đêm sáng như ban ngày. Lục lang tan vỡ một chút, tiến công đích dân tộc Hồi Hột binh ước chừng không dưới năm vạn người, xem ra dân tộc Hồi Hột chủ tướng thật nghĩ một ngụm ăn hết bản thân.

Tuân theo lục lang đích chỉ huy, đại quân cũng không  có lung tung bắn tên, bởi vì dân tộc Hồi Hột binh căn bản cũng không có biện pháp làm lại trúc đích trên tường thành bò lên, bọn họ vây bắt thành bảo quay một vòng sau, rốt cục phát hiện lổ hổng, cho nên liều lĩnh đích xông lên. Nhóm đầu tiên xung phong đích dân tộc Hồi Hột binh ước chừng có hai ba ngàn người, còn không có hiểu rõ tạp chuyện, liền rối rít rơi vào bẫy rập, trước hết rơi vào đi cái chăn dưới đích trường mâu đâm chết, không có bị xước chết đích còn không đợi bò lên, đã bị sau xông lên đích đập trở về. Mắt thấy cái này hai ba ngàn dân tộc Hồi Hột binh toàn quân bị diệt, đều rơi vào bẫy rập, đang khóc hô hướng về phía trước ba thời điểm, nhóm thứ hai xung phong đội lại đi tới, lúc này lục lang ra lệnh bắn tên.

Tiễn nỏ như bay hoàng, đem xông lên đích dân tộc Hồi Hột binh bắn tới, tử thi vừa lúc nhồi rãnh to, trước một nhóm xung phong đích dân tộc Hồi Hột binh cho dù phần lớn còn sống, cũng bị (được) phía trên chết đi thi đè ép cũng nữa ba không ra đây, mãi mãi xa cái chăn chôn ở cái này tấm dưới cát vàng. Cùng lúc đó, mai phục ở bốn phía tường thành đích cung tiến thủ bắt đầu bắn chết vây thành đích dân tộc Hồi Hột binh, một trận cung tên bắn đi ra, thành bảo bốn phía nằm đầy dân tộc Hồi Hột binh đích thi thể.

Thấy binh lính thủ hạ đích cung tên không sai biệt lắm dùng hết rồi, dân tộc Hồi Hột binh cũng tử thương gần nửa, lục lang rút ra bảo kiếm, nhảy lên chiến mã, hô to một tiếng: "Các tướng sĩ, phá kẻ địch thời điểm đến, mọi người xông lên a!"

Dứt lời, dẫn đầu thúc ngựa lao xuống thành đi, một dãy kiếm quang thả vào bảy tám quân địch, đại quân nhất thời tinh thần đại chấn, như sau núi Mãnh Hổ, thế không thể đở, loại này cục diện, kỵ binh đối với bộ binh chẳng khác nào tru diệt.

Song phương kịch chiến bắt đầu sau, Lâu Lan bên trong thành cũng có tiếng động, cửa thành giết ra một đường kỵ binh, ước chừng có ba bốn nghìn kỵ, cùng lục lang đích đại quân tạo thành trong ngoài giáp công xu thế, dân tộc Hồi Hột binh mặc dù ra sức chống cự, nhưng là đại thế đã mất, Tiêu Dao bốn tiên mặc dù võ công cao cường, nhưng cũng chưa có trở về thiên thuật.

Trận này ác chiến luôn luôn kéo dài đến hừng sáng, dân tộc Hồi Hột đại quân bị giết đích quăng mũ cởi giáp, đánh bại mà chạy.

Lục lang đi theo Mộc Quế Anh nghe đắc thắng ca tiến vào Lâu Lan thành, nhìn thấy đường phố hai bên đứng đầy Lâu Lan đích quân dân, tất cả mọi người ở giơ tay hoan nghênh chiến thắng trở về đích anh hùng, lục lang đắc ý nhìn nhìn Mộc Quế Anh, thấy nàng lúm đồng tiền như hoa, mặc dù một đêm không ngủ, sắc mặt hơi có vẻ mỏi mệt , nhưng là những thứ kia mệt nhọc sớm đã bị trước mắt đích thắng lợi hòa tan. Mộc Quế Anh đích trong đôi mắt lóe ra vui sướng đích nước mắt, trận chiến này, lục lang đích quân đội tổng cộng tổn thất gần hai nghìn binh lính cùng bảy trăm con chiến mã.

Lâu Lan quốc vương nhiệt tình đích đem lục lang kịp chủ yếu tướng lãnh nghênh đón vào vua của mình phủ, Lâu Lan là một đầy tớ chế nước nhỏ, quốc vương đích phủ đệ hết sức hoa lệ, đang ở tráng lệ đích đại sảnh, Lâu Lan quốc vương thiết yến khoản đãi lục lang. Tiệc rươu lúc đó, lục lang Hướng Lâu Lan quốc vương biểu đạt bản thân chân thành hi vọng Tây Bộ hòa bình đích tâm nguyện.

Lâu Lan quốc vương muôn vàn cảm tạ, nguyện ý lấy ra năm ngàn đầu dê bò cùng một xe châu báu làm như tưởng thưởng cùng trở về tạ ơn, lại bị lục lang cự tuyệt, lục lang nói: "Đại Tống cùng Lâu Lan là huynh đệ giống nhau đích quốc gia, trợ giúp huynh đệ của mình tại sao có thể đủ muốn tiền vật?"

Lâu Lan quốc vương thật sâu cảm động, chiêu đãi Nam Dương đám người tiệc rươu sau, biết những tướng quân này đã sớm phạp luy, liền an bài ra khỏi phòng để cho mọi người nghỉ ngơi, lục lang cũng không khách khí nữa, hơn nữa chính nàng cảm giác được bản thân nguyên thần chưa phục hồi như cũ, quả thật  cần tu dưỡng.

Thứ 433 chương -440 chương

Lâu Lan quốc vương nhiệt tình đích đem lục lang kịp chủ yếu tướng lãnh nghênh đón vào vua của mình phủ, Lâu Lan là một đầy tớ chế nước nhỏ, quốc vương đích phủ đệ hết sức hoa lệ, đang ở tráng lệ đích đại sảnh, Lâu Lan quốc vương thiết yến khoản đãi lục lang. Tiệc rươu lúc đó, lục lang Hướng Lâu Lan quốc vương biểu đạt bản thân chân thành hi vọng Tây Bộ hòa bình đích tâm nguyện.

Lâu Lan quốc vương muôn vàn cảm tạ, nguyện ý lấy ra năm ngàn đầu dê bò cùng một xe châu báu làm như tưởng thưởng cùng trở về tạ ơn, lại bị lục lang cự tuyệt, lục lang nói: "Đại Tống cùng Lâu Lan là huynh đệ giống nhau đích quốc gia, trợ giúp huynh đệ của mình tại sao có thể đủ muốn tiền vật?"

Lâu Lan quốc vương thật sâu cảm động, chiêu đãi Nam Dương đám người tiệc rươu sau, biết những tướng quân này đã sớm phạp luy, liền an bài ra khỏi phòng để cho mọi người nghỉ ngơi, lục lang cũng không khách khí nữa, hơn nữa chính nàng cảm giác được bản thân nguyên thần chưa phục hồi như cũ, quả thật  cần tu dưỡng.

Lục lang Mỹ Mỹ ngủ một giấc, bị(được) đánh thức, xem một chút sắc trời đã đến ban đêm, Mộc Quế Anh nói: "Phụ vương vì cảm tạ mọi người, an bài dạ tiệc, ngươi đi không đi?"

Lục lang suy nghĩ một chút nói: "Còn ngươi?"

Mộc Quế Anh nói: "Lại tới đây, ngươi là khách nhân, mà ta còn lại là trong thành đích công chúa, có ta phụ vương ở, ta không có phương tiện lộ mặt."

Lục lang hãy nói: "Thật ra thì ta cũng vậy không tự ý uống rượu, nếu không ta dự tiệc sau sẽ tới cùng ngươi nói chuyện."

Lục lang ở trên yến hội một lòng nhớ thương Mộc Quế Anh, chè chén trong chốc lát, sẽ tới tìm Lâu Lan công chúa.

Mộc Quế Anh liền cùng lục lang nói chuyện lên, nói ba câu liền chuyển tới thi từ trên, cho nên Mộc Quế Anh mang lục lang đi thăm thư phòng của mình, lục lang thấy Mộc Quế Anh đích trong hương khuê trừ cái gì cần có đều có đích nữ nhi đồ dùng ngoài, còn dư lại đích chính là các triều đại đích văn học bộ sách, trong đó cũng có một phần dùng để tu thần dưỡng khí bí tịch võ công, nhưng vẫn là thơ Đường bộ sách khá nhiều.

Sau, Mộc Quế Anh lại dẫn lục lang đi tới nàng hậu hoa viên, Milan công chúa đích đình viện quả nhiên ưu nhã rất khác biệt, hôm nay đang gặp mười sáu, sắc trời dù chưa toàn bộ màu đen, một vòng Minh Nguyệt đã thật sớm ở mặt đông bầu trời lộ ra đầu. Trong đình viện đủ loại nhiều loại Mai cây, những thứ kia Mai cây lớn cũng là một trăm năm trở lên cổ thụ, lớn chừng hai ôm lớn bằng, không phải là cái làm ra cổ sơ, chính là tư thái thanh kỳ. Có Thiết cành tóc rối bời, phồn Hoa Như Tuyết; có cầu làm ra cái khay thân, sơ ngạc siêu quần xuất chúng. Quả nhiên mùi thơm mặt tràn đầy, các hữu thanh tiêu, toan tính thái lộn xộn trước, tất đạt đến thần vận. Tốt đẹp chính là ánh trăng, chiếu lên mãn Lâm Hương quang trôi nổi, vượt qua lộ vẻ tinh thần.

Mộc Quế Anh thanh nhã ăn mặc, lúc này bóng hình xinh đẹp thướt tha, độc lập Merlin trung hồ nhỏ trên đích hồng cầu phía trên đích Nguyệt Ảnh bên trong, hai bờ sông Mai bụi rậm Hương Tuyết, một vịnh nước chảy làm nền, vượt qua lộ ra vẻ xài hết nhân diện, thấp thoáng tranh nhau phát sáng, cảo tay áo Thanh Hàn, phong thần tuyệt thế. Lục lang không khỏi thấy vậy ngẩn người...

Trên đích trăng sáng từ từ lên cao, giắt đang bầu trời như băng cái khay lớn nhỏ, sáng tỏ đích ánh trăng đeo Hướng Lâm Sao, Sơ Ảnh vượt qua tà, trong hồ nước băng tuyết giao hòa, hoa mai di động, dưới ánh trăng Y Nhân, càng (hơn) chuyển thanh lệ, đặt mình trong trong lúc, thật có xuất trần cảm giác. Cái kia mười mấy cây hoa mai, ở dưới ánh trăng tranh giành phương khoe sắc, lục lang cùng với Mộc Quế Anh lưu luyến Hương Tuyết bụi rậm ở bên trong, chỉ cảm thấy tố nguyệt lưu thiên, Thanh Ảnh trên mặt đất, cho dù Hàn Phong lóe sáng, nhưng cũng nghe thấy được đích chẳng qua là mùi hoa nhỏ đưa. Người bậc này đang lúc tiên cảnh, người thành thật đang lúc khó có, khó hơn hạ rõ ràng hồng như vậy nhan tri kỷ, nếu là có thể đủ sớm chiều làm bạn, cũng không uổng cuộc đời này.

Thời gian đã vào đêm, Nguyệt Nhi tiệm cao, cảnh càng (hơn) Thanh Tuyệt. Lục lang đang nhìn Mộc Quế Anh tuyệt mỹ bóng lưng phần thưởng, Mộc Quế Anh đột nhiên xoay người đối với hắn nói: "Lục lang, khó được ngươi màu sắc xuất chúng, vừa khó được hôm nay tốt như vậy đích ánh trăng sắc hoa, ngươi đang ở đây làm một thủ vịnh hoa đích thi cho ta nghe."

Lục lang trong lòng cao hứng nói: "May là ta trước kia trong lúc rãnh rỗi, dưới lưng rất nhiều Đường Bá Hổ đích thi, xem ra sáng nay toàn dùng tới ."

Trong miệng lại là ngắt lời: "Mặc dù trước mắt ý cảnh càng sâu, nhưng ta nhưng không phải là Tào Tử Kiến bảy bước có thể ngâm thi a, phải cho ta nghĩ vừa nghĩ."

Mộc Quế Anh lôi kéo lục lang ngồi xuống, nói: "Vậy ngươi vội vàng nghĩ, bất quá phải nhanh một chút a!"

Lục lang vội vàng ở trong trí nhớ sàng chọn một thiên Đường Bá Hổ thi đi ra ngoài: "Hoa mai mở lúc nguyệt Chính Minh, hoa như la nhẹ nhàng Nguyệt Như bạc.

Mênh mông nguyệt trong hoa nghìn đóa, lập lòe hoa trước nguyệt một vòng.

Dưới ánh trăng mấy loại hoa mai toan tính? Hoa Gian bao nhiêu nguyệt tinh thần?

Đợi nhìn tháng lạc lõng hoa tàn đêm, buồn giết Hoa Gian hỏi nguyệt người!"

Lục lang đọc xong, đúng lúc một trận gió lạnh thổi qua, mấy mảnh hoa mai lại bị cái này trận gió khoác lác rơi vào lạnh như băng đích trong nước hồ, dẫn tới Mộc Quế Anh một trận đau lòng, "Lục lang, tốt như vậy đích thi, ta thật có may mắn nghe được, những thứ này hoa mai thật đáng tiếc, mở đích tái mỹ, cũng muốn có suy sụp thời điểm."

Lục lang cảm khái nói: "Nhân sinh không phải là không như thế, bất kể ngươi là nhân gian đích vương hầu tướng tướng, vẫn là trên đích Thường Nga tiên tử, cuối cùng một lão, kết quả là hóa thành hoàng thổ một đống, nhân sinh cả đời, tri kỷ khó cầu, ta làm thơ có thể gặp phải minh MM(các cô nương) như vậy đích tri âm lắng nghe, cũng không uổng cuộc đời này ."

Mộc Quế Anh cười nói: "Tướng quân cũng hiểu được tri kỷ sao?"

Lục lang nghịch ngợm nói: "Ta còn hiểu được nhé một cái trong."

Vừa nói lại muốn tới chiếm Mộc Quế Anh đích tiện nghi, lần này Mộc Quế Anh nhưng sớm có phòng bị, đưa tay ngăn cản lục lang, trên mặt cũng không tức giận, mà là đẹp má lúm đồng tiền hơi giận nói: "Lỗ tai của ngươi có phải hay không ngứa rồi?"

Lục lang cười hắc hắc tránh né, Mộc Quế Anh còn nói: "Tốt lắm, không trừng phạt ngươi đích lỗ tai cũng được, làm tiếp một thủ cho ta nghe."

Lục lang cũng không khách khí, há mồm sẽ tới: "Hiện có Minh Nguyệt theo hoa cành, dưới ánh trăng mỹ nhân có chút suy nghĩ.

Trăng tròn mùi hoa người đẹp hơn, thiên nhai Minh Nguyệt chung lúc này.

Uống chén mời rượu nguyệt tưới hoa rượu, làm thủ bình luận hoa vịnh Nguyệt Thi.

Say mê muốn ngủ hoa dưới ánh trăng, dưới ánh trăng hoa trước cười người si."

Cái này hai thủ tiểu thi, bỏ túi Linh Lung, khó hơn mỗi câu thi từ trong cũng có "Nguyệt" chữ, lệnh (làm) Mộc Quế Anh tâm trí hướng về, đang dốc lòng suy nghĩ cái này tốt đẹp chính là câu thơ, thình lình bị(được) lục lang thừa cơ ba một cái. Bị(được) lục lang ôm vào trong ngực, Mộc Quế Anh chỉ cảm thấy hai gò má nóng hổi, tứ chi vô lực, nhẹ nhàng á một tiếng, miên nhuyễn khuynh đảo ở lục lang trong ngực. Lục lang thừa cơ đem nàng ôm lấy, bước đi đến bên trong gian phòng đích giường thơm trước.

Lục lang nhẹ nhàng đích giải khai Mộc Quế Anh đích áo ngoài, tham lam ngó chừng trước mắt cái này lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ vô luân đích nàng cái kia gần như trần như nhộng đích nửa thân trần đẹp thể, áo lót đoản sam thấp thoáng hạ như ẩn như hiện đích kiều rất Tuyết Phong, đỏ bừng anh đào cùng với cỏ thơm u cốc so với quyển sách đăng lại K văn học-truyện Internet loã lồ không bỏ sót càng (hơn) muốn làm nhân phạm tội.

Lục lang đích tay không thể ức chế run rẩy cầm Hướng màu xanh nhạt áo lót đoản sam hạ cái kia thánh khiết kiều rất đích tuyết trắng phong loan, liền giống một tinh đắt tiền  đồ sứ, không cẩn thận sẽ đụng toái.

"Ừ..."

Một tiếng kém không thể ngửi nổi đích ngâm khẽ, truyền vào lục lang trong tai nhưng là như thế đích rõ ràng cùng liêu nhân.

Mộc Quế Anh thánh khiết kiều rất đích Ngọc Phong lần đầu tiên bị(được) khác phái vuốt ve, nàng thanh lệ đích lúm đồng tiền đẹp má đào trên mau lẹ nổi lên vẻ ngượng ngùng đích đỏ ửng.

Kiều rất phong mềm đích Ngọc Phong vừa mới vào tay, chính cái loại nầy sờ chi dục hóa đích kiều mềm cảm giác lệnh (làm) lục lang cả người một trận kích lăng, hắn bản năng bàn địa dùng sức một trận cầm cái kia run rẩy giận đứng thẳng thánh khiết nhũ phong, thật lâu không đành lòng thích tay.

Tuy nói còn cách áo lót đoản sam cùng áo lót, nhưng hắn vẫn có thể rõ ràng cảm giác được trong tay vú cái kia mềm mại vô cùng đích xúc cảm, cách gấm vóc còn như thế, nếu như thật trực tiếp chạm tới an ủi dán tại  Mộc Quế Anh cái kia kiều mềm dịu dàng đích thánh khiết nhũ phong trên, sẽ là như thế nào đích một loại non mịn trắng mịn.

Chỉ là muốn giống đích hương diễm kích thích đã lệnh (làm) lục lang Tâm nhi cuồng lay động không thể bản thân, thấy đạm Nhã Thanh tinh khiết đích Mộc Quế Anh cái kia xinh đẹp tuyệt trần vô luân đích ửng đỏ má đào, trong lòng hắn dâng lên ngập trời dục hỏa, cúi người ở đôi mắt đẹp xấu hổ  đóng đích mỹ nhân trong suốt ngọc nhuận đích bên lổ tai tà thanh cười nói: "Hắc hắc, Anh nhi, tại sao không mở mắt?"

Đang trái tim lung tung như Ma, khẩn trương ngượng ngùng đích Mộc Quế Anh nghiêng lớn lên lông mi nhẹ nhàng run rẩy, phút chốc mở ra đôi mắt đẹp, một tia ý xấu hổ hiện lên, sẳng giọng: "Ngươi khi dễ nhân gia."

Mỹ nhân giận xấu hổ  giận tái đi tất nhiên một ... khác lần mê người động lòng người vẻ, lục lang tà tà cười một tiếng nói:: "Hắc hắc, cái này dạng tốt lắm, đổi cho ngươi khi dễ ta tốt lắm, tựa như như vậy."

Vừa dứt lời, lục lang dùng sức ở Mộc Quế Anh trên bộ ngực sữa móc một trận.

Băng thanh ngọc khiết đích kiều rất thượng truyền tới khác thường tê dại lệnh (làm) Mộc Quế Anh xấu hổ  không nói nổi, trái tim vừa loạn, ánh mắt mê ly, không bao giờ ... nữa có thể lục lang đốt người đích tà muốn ánh mắt, đôi mắt đẹp đóng chặt, thấp giọng nói: ngươi... Ngươi vô lại..."Lục lang trên mặt một bộ dù bận vẫn ung dung đích vẻ mặt, cười xấu xa nói: "Vô lại? Như thế này ngươi sẽ biết Lục ca thật là tốt ."

Trong tai nghe hắn dâm sóng không chịu nổi đích điều xấu hổ  ngôn ngữ , cảm thụ được nắm chặc kiều rất nhũ phong đích lục lang nóng rực đích bàn tay to truyền đến đích tu nhân nóng bỏng, Mộc Quế Anh trái tim vừa thẹn (nộ) khí táo, đôi mắt đẹp chặc hợp, không đi không hỏi hắn.

Thấy giai nhân xấu hổ không nói, lục lang cười tà  khẽ hôn ở Mộc Quế Anh khiết trơn mềm đích tuyệt sắc trên lúm đồng tiền đẹp, hương mềm mại non, da thịt bảo dưỡng đích thực tốt! Nhỏ tú đích lông mày kẻ đen, mềm mại ôn nhuận đích đóng chặt đôi mắt đẹp, đĩnh trực kiều kiều đích mũi ngọc, tuyến điều ưu mỹ vô luân đích ửng đỏ má đào không một không để cho lục lang đích đôi môi càng thêm nóng rực.

Ngọc nhuận trong suốt đích non nớt vành tai, hương thơm thơm ngọt, tươi mới kiều diễm đích mềm mại môi đỏ mọng càng làm lục lang khó có thể điều khiển tự động mãnh liệt ngoan mút.

Mộc Quế Anh đôi mắt đẹp xấu hổ  đóng, làm lục lang ươn ướt đốt người đích lửa nóng đôi môi hàm chứa nàng non nớt nhạy cảm đích vành tai nhẹ mút nhu liếm, đáy lòng không khỏi tạo nên một trận kinh luyên loại đích run rẩy.

Lục lang tham lam thần nặng nề đặt ở nàng tiên diễm mềm mại đích mềm mại trên môi đỏ mọng, hai tay nhẹ nhàng đang cầm nàng đầu đẹp, mãnh liệt ngoan mút lấy nàng non mềm kiều diễm đích môi đỏ mọng.

Không biết qua thời gian bao lâu, lục lang rốt cục bỏ qua đối với hai mảnh ôm trọn tươi nhuận đích kiều diễm môi đỏ mọng đích truy đuổi dây dưa, dâm nóng môi dày theo Mộc Quế Anh kiều kiều trội hơn, ưu mỹ vô luân đích cằm dưới đường đi trơn, như thiên nga ưu mỹ đĩnh trực đích gáy ngọc, tuyết trắng một mảnh, trong suốt chói mắt đích mảnh trơn ngọc cơ cùng mềm mại đáng yêu nhẵn mịn đích xương quai xanh, rất tròn ngọc nhuận đích mảnh gọt vai không khỏi để cho hắn lưu luyến quên phản.

Lục lang thật lâu dừng lại ở hai mảnh sa mỏng trong vạt áo đang lúc lộ ra cái kia một đạo trắng noãn trong suốt đích mê người rãnh giữa hai vú trong, dưới môi đích ngọc cơ tuyết  làn da là như vậy đích thơm ngọt hương thơm, mảnh trơn mềm mại, rãnh giữa hai vú bên cạnh cái kia hai luồng kiều mềm dịu dàng đích nhũ thịt càng làm hắn nếu không phải sợ Mỹ Nhân Tâm mạch đột nhiên gãy định cuồng cắn ngoan nhai, toàn bộ nuốt xuống vào bụng.

Làm như nghĩ khẽ cắn loại làm người ta tô ngứa run rẩy đích khác thường kích thích do bản thân cái kia chẳng bao giờ khác thường tính chạm đến đích thánh khiết rãnh giữa hai vú bên cạnh truyền đến, Mộc Quế Anh hơi thở mùi đàn hương từ miệng vi phân, ừ anh một tiếng, cái kia làm người ta cơ tô cốt mềm đích chua ngứa kích thích cùng với nghĩ đến Tâm Nghi nam tử đang hôn hít lấy bản thân băng thanh ngọc khiết đích thân thể mùa nàng không khỏi trái tim sợ hãi, lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ... Lục lang lưu luyến không rời mới tốt hồi lâu mới từ cái kia kiều mềm vô cùng đích trơn mềm rãnh giữa hai vú bên tiếp tục hướng xuống hôn tới, lửa nóng đốt người đích dâm đãng đôi môi trải qua dịu dàng vẻn vẹn kham một nắm đích nhỏ mềm chức ngang hông trơn mềm vô cùng đích nhẵn nhụi ngọc cơ, vừa thật lâu dừng lại ở Mộc Quế Anh trơn nhẵn trên bụng cái kia rất tròn mê người đích ngọc tề trên.

Trên rốn truyền đến làm người ta không tưởng được đích khác thường kích thích, lệnh (làm) Mộc Quế Anh thon dài nhỏ xinh đẹp tuyết trắng chân ngọc chợt căng thẳng, khiết Bạch Khả yêu khéo léo ngón chân cũng không tự giác trở nên cứng còng. Chưa bao giờ có hoan hảo kinh nghiệm đích Mộc Quế Anh đối mặt thân thể dâng lên đích vạn phần tô ngứa đích kích thích khoái cảm, gọi nàng không nhịn được đỏ mặt tim đập, tim đập như hươu chạy, thân thể run rẩy. Lục lang ở Mộc Quế Anh cái kia rất tròn ngọc đẹp, khéo léo khả ái đích mềm mại ngọc tề trên yêu không thích miệng hôn hít thật lâu mới ngẩng  đầu lên, làm cho này ngọc thể vượt qua trận đích xinh đẹp người cởi áo nới dây lưng.

Thiện Giải Nhân Y vốn chính là hắn đích cường hạng, lục lang đem Mộc Quế Anh cái kia đỏ bừng lửa nóng đích mỹ lệ đầu đẹp nhẹ nhàng mà kéo vào trong ngực, từ từ giơ lên trên người của nàng, đem đoản sam từ nàng một mảnh kia tuyết trắng trong suốt đích kiều mềm thân thể trên chậm rãi bóc ra.

Đối mặt nam nhân yêu mến đích động tác, Mộc Quế Anh cũng không  có cự tuyệt, chỉ là muốn đến bản thân băng thanh ngọc khiết đích mỹ lệ thân thể sắp không có chút nào che dấu loã lồ ở lục lang nóng rực đích dưới ánh mắt, trái tim càng thêm e lệ không chịu nổi, vốn là tuyết trắng không tỳ vết đích xinh đẹp nữ thể trên cũng không khỏi nổi lên vẻ say lòng người tâm hồn đích mê người đỏ bừng nhanh chóng Hướng cả người khuếch tán.

Trong ngực Thiên Nhu trăm thuận đích mỹ nhân mặc hắn đong đưa, lục lang rất nhanh đem xinh đẹp thanh thuần đích Mộc Quế Anh tróc cỡi trần như nhộng, làm cuối cùng đích che giấu đích áo lót cùng quần cụt cuối cùng từ Mộc Quế Anh cái kia trắng nõn đích thân thể chậm rãi phiêu rơi, nàng rốt cục lộ ra một ít cụ làm lòng người nhảy bỗng nhiên dừng lại đích tuyết trắng ngọc thể.

Ngọc thể vượt qua thành, đẹp không sao tả xiết. Nữ nhân là thủy, nam nhân là bùn nhão.

Cao gầy vóc người tỷ lệ hoàn mỹ, non mịn vai mảnh gọt rất tròn, đầy đặn hai vú mềm mại giận đứng thẳng, màu hồng anh đào xấu hổ kiều rất, Tiêm Tiêm eo nhỏ dịu dàng như dệt, bằng phẳng bụng bóng loáng mềm mại, thon dài đùi đẹp rất tròn trong suốt, toàn thân cao thấp không một không để cho người máu mũi cuồng phun, dụ người phạm tội... Mộc Quế Anh đôi mắt đẹp đóng chặt, má đào ửng đỏ, trái tim sợ hãi, xấu hổ không chỗ nương tựa ngọc thể vượt qua trận ở mềm mại thoải mái đích mềm giường trung ương, làm lục lang đỏ ngầu đích ánh mắt cuối cùng rơi vào Mộc Quế Anh cái kia rất tròn ngọc xinh đẹp tuyết trắng bắp đùi cái ở giữa thời điểm, cũng nữa khống chế không được trong cơ thể sôi trào đích dục diễm, nhanh chóng đích cởi xuống trên người mình đích y phục, như nổi điên đích dã thú loại chợt một cái hổ bổ nhào, đem nàng tuyết trắng kiều mềm nữ thể thật chặc đặt ở phía dưới.

"Ngô..."

Mộc Quế Anh bị(được) thật sâu đặt vào mềm mại đích mềm trên giường, hô hấp không khoái, thở gấp thở phì phò.

Lục lang ôm Mộc Quế Anh kiều mềm muốn hóa đích nhỏ mỹ ngọc thể, như điên như điên ở nàng ửng đỏ vô luân đích tuyệt sắc lệ má lúm đồng tiền trên hôn lên, một đôi lúc này trở nên dị thường lửa nóng nóng bỏng đích bàn tay to mãnh lực xoa nắn Mộc Quế Anh trước ngực đầy đặn, hạ thân ở mỹ nhân mềm mại trơn nhẵn đích dưới bụng thần bí kia nơi nhẹ nhàng ma sát, lấy hơi giải trong lòng làm người ta điên cuồng loại khó nhịn đích dục hỏa.

Hơi  thư giải trong lòng dục hỏa, lục lang ngẩng  đầu lên, đem một viên nhu tươi đẹp non nớt đích đỏ bừng ngậm vào trong miệng, tinh tế thưởng thức.

Còn thị xử nữ thân đích Mộc Quế Anh lập tức như bị sét đánh, ngân nha thầm cắm, đôi mi thanh tú nhẹ vắt, tươi mới kiều diễm đích mềm mại môi đỏ mọng đang lúc không tự chủ rên rỉ lên tiếng.

Đối với một cái xử nữ đích như vậy đích trực tiếp kích thích há lại mới vừa rồi những thứ kia cho phép khác thường đích tê dại chua ngứa có thể  bằng được, bởi vì đang bị khác phái ngậm bản thân chẳng bao giờ khác thường tính chạm đến đích thánh khiết đùa, nụ hoa vị phá đích Mộc Quế Anh trái tim thẹn thùng tất cả, lệ má lúm đồng tiền má đào ửng đỏ vô luân.

Nghe thấy phía dưới mỹ nhân như tiên nhạc loại đích động lòng người kiều gáy, mạnh nại ở nóng bỏng dục hỏa đích lục lang không chút hoang mang khẽ liếm mảnh mút lấy trong miệng cái kia vô cùng mềm mại mê người đích khả ái.

Lục lang khe khẽ cong lên nửa người dưới, từ thật chặc ngăn chận đích trần truồng kiều mềm đích nữ thể trên hơi  tránh ra bên cạnh, một cái tay theo thanh thuần tuyệt sắc đích nàng như dệt đích Tiêm Tiêm eo nhỏ, khẽ vuốt cái kia mỹ ngọc nõn nà loại vô cùng trơn bóng tuyết trắng đích mềm mại ngọc cơ Hướng trơn nhẵn mềm mại đích dưới bụng vuốt đi.

Khác thường đích kích thích lệnh (làm) Mộc Quế Anh trái tim "Thẳng thắn" nhảy loạn, nhưng cả người nhiều chỗ nhạy cảm giải đất truyền đến đích ngon khoái cảm vẫn như vậy rõ ràng mà mãnh liệt, băng thanh ngọc khiết đích xử nữ thân thể bị(được) lục lang như vậy hiếp dâm vỗ về chơi đùa vừa làm nàng trái tim e lệ, cũng làm nàng cả người nóng rang.

Trái tim mê say đích Mộc Quế Anh đột nhiên cảm giác được cặp kia tại chính mình nhạy cảm đích ngọc cơ tuyết  làn da trên vuốt ve đích tà tay thế nhưng đã trơn vào bản thân dưới bụng, tựa như muốn còn muốn xuống phía dưới thăm dò... Mộc Quế Anh bản năng đem một đôi thon dài tuyết trắng, nhỏ non ngọc trơn đích đùi đẹp thật chặc nhắm lại, má đào ửng đỏ như lửa, lệ mắt nhắm chặt, ngượng ngùng muốn khóc.

Lục lang đích ngón tay mặc dù bị ngăn trở cho một ít song rất tròn ngọc nhuận, vô cùng trơn bóng non mịn đích bắp đùi, cũng không gấp gáp, chẳng qua là dùng ngón tay ở bên ngoài trêu chọc, hắn có thể rõ ràng cảm giác được phía dưới người ngọc cái kia mềm mại không xương đích tuyết trắng ngọc thể ở cứng còng căng thẳng cùng kiều tô xụi lơ trung không ngừng mở rộng cả người... Lục lang mắt liếc thấy Mộc Quế Anh cái kia tuyến điều ưu mỹ vô luân đích thanh tú má đào phía trên tích càng lúc càng lớn đích kiều diễm ửng đỏ, trong lòng âm thầm cười tà, dùng đầu lưỡi ở đây viên non nớt trơn bóng trên liếm đứng lên.

"A..."

Mãnh liệt dưới sự kích thích, Mộc Quế Anh lần nữa không thể của mình kiều hừ lên tiếng, cả người băng cơ Ngọc Cốt du căng thẳng cứng còng.

Má đào ửng đỏ đích Mộc Quế Anh đích thân thể mềm mại thật vất vả từ cái kia tê dại đến cực điểm đích mất hồn trong khoái cảm dần dần xốp xuống tới lúc, bỗng dưng, lục lang đích bàn tay to nhưng cắm vào vốn là xấu hổ ép chặt, trơn bóng mềm mại đích bắp đùi cái trung.

Cao quý thần bí thánh khiết vườn hoa đột nhiên bị dị vật xâm nhập, lệnh (làm) Mộc Quế Anh trái tim bối rối, cảm thấy thẹn không chịu nổi, vừa muốn ngượng ngùng nhẹ nữu eo nhỏ nhắn lấy thoát khỏi hắn đích ma thủ, liền cho lục lang nửa cúi nửa đặt lại thâm sâu sâu đặt vào trên giường không thể động đậy.

Cái kia làm người ta khó nói lên lời đích ấm áp trơn mềm để cho lục lang tim đập như lấp, miệng đắng lưỡi khô, nghĩ đến ngón tay của mình đang cắm ở nàng vốn là băng thanh ngọc khiết đích chỗ kín chỗ sâu, hắn thật sự không nhịn được ngón tay nhẹ nhàng nhảy lên.

"A..."

Mộc Quế Anh trái tim ngượng ngùng không chịu nổi, xinh đẹp tuyệt trần má đào ửng đỏ vô luân, không biết là bởi vì khác thường mà khắc sâu đích kích thích vẫn là cô gái thâm căn cố đế đích cảm thấy thẹn lòng làm cho nàng lại một lần nữa không nhịn được hừ nhẹ lên tiếng.

Lục lang yêu thích không buông tay dùng ngón tay thật cẩn thận ở bên ngoài chà nhẹ vỗ nhẹ , thần bí u ám đích Thánh Địa bị(được) gây xích mích khẽ vuốt, mặc dù là yêu mến  đích nam nhân, nhưng là như vậy cũng quá tu nhân .

Mộc Quế Anh đôi mi thanh tú nhẹ chau lại, đôi mắt đẹp đóng chặt, ngân nha thầm cắm, phái nữ bản năng đích ngượng ngùng làm nàng căn bản không dám hoàn toàn thanh tĩnh lại đi thể muội cái kia khác thường mới mẻ mất hồn đích khoái cảm kích thích, căng thẳng cùng dục vọng trở thành lực lượng ngang nhau đối thủ kịch liệt giao chiến ... Lục lang hơi  xách bên người mở, lần nữa cúi người ngậm cái kia lồng lộng kiều rất, đỏ bừng anh anh đích non mềm nhẹ mút nhu liếm.

"A..."

Mộc Quế Anh như gặp phải lôi phệ, ngượng ngùng khó chịu đích tiếng thở dốc thốt ra ra, Mộc Quế Anh như lan tựa như xạ đích kiều hừ thở khẽ tựa hồ bao hàm một cổ mê loạn đích lửa nóng, trắng nõn nhỏ tú đích một đôi bàn tay trắng nõn không khỏi thật sâu bắt vào trắng noãn mềm mại đích đệm giường trong.

Thốt ra tai ra đích quyến rũ kiều gáy lệnh (làm) bổn bởi vì đột ngột mà đến đích đến cực điểm khoái cảm tái nhợt như tuyết đích đẹp Lệ Kiều má lúm đồng tiền lập tức vừa nổi lên kiều diễm vô luân đích ngượng ngùng ửng đỏ, nghe thấy Mộc Quế Anh cái kia tiên nhạc loại đích rên rỉ, đã gặp nàng không chịu nổi tình thiêu đích mê người mị thái, lục lang cũng không có thể chịu được, hắn vọt người mà lên, tách ra nàng xấu hổ ép chặt đích thon dài chân ngọc, liền hướng cái kia Nhu Nhu đóng chặt đích phấn hồng trung đỉnh đi... Xử nữ hư thân, đau không nói nổi, bất quá nữ nhân luôn luôn như vậy một lần, vô luận như thế nào cũng là thoát không thể, chẳng qua là đau dài không bằng đau ngắn, hung hăng tâm cũng là đã qua.

Như tê liệt đích đau nhức truyền tự nhiên trinh tiết Thánh Địa, Mộc Quế Anh đôi mi thanh tú nhíu chặt, phượng mâu mê ly, một nhóm  trong suốt đích thanh nước mắt dọc theo nàng đã trở nên tái nhợt đích tú trơn má đào trôi rơi, phá trinh chi đau, thất thân ý xấu hổ, rực muốn lửa tình ở trái tim đan vào.

Nghe thấy giai nhân kêu đau, lục lang thất khống đích dục hỏa hơi  hơi chậm lại, lần nữa hơi  cúi người, hai tay nắm ở Mộc Quế Anh trước ngực kiều mềm đẫy đà, nhè nhẹ từng sợi đỏ lòm tha thiết đích xử nữ lạc hồng rỉ ra, theo hai người kết hợp bộ vị hướng giường nước chảy tới, sau đó ở trắng noãn đích trên giường đơn nhuận ra nhiều đóa huyết Mai.

Lục lang tay miệng cùng sử dụng, kích thích Mộc Quế Anh trên người đích nhạy cảm bộ vị, mang cho nàng mãnh liệt đích kích thích cùng khoái cảm, làm cho nàng quên mất hạ thân đích đau đớn.

"A..."

Mộc Quế Anh trắng nõn thon dài đích Tiêm Tiêm mười ngón tay chợt thật sâu bắt vào lục lang cánh tay trên đích trong cơ thể, tuy nói hơi thở mùi đàn hương từ miệng hương thầ̀n : môi đã bị nam nhân đích miệng rộng ngăn ngừa, nhưng một tiếng quyến rũ đích kiều hừ thấu mũi ra.

Lục lang cao hứng nói: "Quế Anh, không nghĩ tới ngươi cũng là thập đại danh khí, nhũ yến song phi. Hay tai!"

Cảm giác được phía dưới mỹ nhân dần dần từ thất thân phá qua đích đau nhói trung xốp xuống tới, lục lang cũng nhịn không được nữa, mang mông thẳng lưng, bắt đầu ở Mộc Quế Anh trên người dong ruỗi tung hoành. Bỗng dưng, một trận làm lòng người say thần mê đích sảng khoái cảm giác từ sâu trong thân thể một đường lan tràn, trong nháy mắt truyền khắp toàn thân, Mộc Quế Anh chỉ cảm thấy dưới loại tình huống này làm lòng người mà cuồng loạn đích khoái cảm dưới sự kích thích chi, xinh đẹp đích thân thể kinh luyên co quắp, liên tục kiều chiến...

Tận tình giao cấu đích hai người hoàn toàn quên mất thời gian, quên mất hết thảy, lục lang phát tiết đè nén trong lòng dục vọng, Mộc Quế Anh cũng bỏ ra ngượng ngùng, đem hết toàn lực đích phối hợp động tác của hắn.

Lục lang liếm để Mộc Quế Anh đích phong nhũ, kích thước lưng áo cấp tốc rất động, khiến cho phía dưới mỹ nhân thở gấp thở phì phò, cao trào không ngừng.

Ở mau xinh đẹp trong cao triều, Mộc Quế Anh hơi thở mùi đàn hương từ miệng chia tay, dâm thanh không ngừng đích kêu: "A... Lão công... Ngươi thật lợi hại... Nhân gia muốn đẹp hơn ngày... A... Muốn chết... A..."

Theo hoan hảo thời gian đích kéo dài, Mộc Quế Anh dần dần chịu không nổi tác thủ vô độ đích lục lang rồi, dù sao nam nhân muốn không chỉ là sức bật, lực bền bỉ lại càng mấu chốt.

Lục lang tiếp tục đem Mộc Quế Anh đặt ở phía dưới, vùi đầu khổ "Làm ra" Mộc Quế Anh rốt cục chịu không được rồi, nàng vô biết pháp dừng lại đích thở gấp lấy cầu xin tha thứ nói: "Lục ca... Ngươi đừng lại đến ... Có được hay không? Anh nhi thật chịu không được ... Nhân gia nơi đó có... Có hư..."

Nhìn Mộc Quế Anh đã biến thành có chút tái nhợt đích lúm đồng tiền đẹp, đầy đặn đích trên nhục thể dính đầy lóe sáng đích mồ hôi hột, một bộ đáng thương, làm dung động lòng người bộ dạng.

Lục lang mặc dù còn không có tận hứng, nhưng vẫn là từ Mộc Quế Anh đích trong thân thể rút lui đi ra ngoài, hắn biết lần đầu tiên cần phải thích khả nhi chỉ, nếu không đối với đàn gái là rất lớn thương tổn.

Mộc Quế Anh thật vất vả mới thở phào nhẹ nhõm, chẳng qua là khi nàng xem đến lục lang không có phát tiết đích dục vọng, khó nén trên mặt vẻ kinh ngạc, không khỏi ân cần nói: "Lão công, ngươi... Ngươi không sao chớ!"

"Không có chuyện gì..."

Lục lang cười khổ cười một tiếng, "Không có chuyện gì mới là lạ" ở trong lòng đem lời bổ sung đầy đủ.

Mộc Quế Anh trần truồng đích thân thể, vươn tay ra vuốt lục lang đích dục vọng, thương tiếc nói: "Lão công, ngươi gạt ta, như vậy nhất định rất khó quá sao! Ta giúp ngươi..."

Lục lang trong lòng thở dài, trên mặt hiện lên vẻ xấu hổ, cười nói: "Ta không sao, Anh nhi, ngươi đừng để ý nó, nó một chút sẽ tốt lắm."

Mộc Quế Anh trong mắt đẹp lóe khác thường quang mang, trên ngọc thủ hạ không ngừng đích động, nhưng lại không có sư tự thông đích thay lục lang đánh máy bay. Dù sao cũng là lần đầu tiên, mà nàng chịu như vậy đối với mình, cũng hoàn toàn là từ ý nghĩ - yêu thương, hắn không có lý do cự tuyệt, cho dù thân thể thật nghẹn vô cùng khó chịu.

Một lát sau, trầm ngâm chốc lát đích Mộc Quế Anh nụ cười bị lây một tầng thẹn thùng đích màu hồng, nhưng ngay sau đó dùng xanh miết loại ôn nhuận đích ngọc thủ nhẹ nhàng bao quanh lục lang không có phát tiết đích dục vọng, từ từ đích đem phấn nhuận nhuận, thấp nhơn nhớt đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn cùng nhau đi tới... Một trận cảm giác sảng khoái trong nháy mắt truyền khắp tứ chi bát hài, lục lang tựa như điện giật giống nhau run rẩy hạ xuống, hắn vốn là hai mắt nhắm lại đích chợt mở ra, hưởng thụ cái kia làm cho người ta run rẩy đích sảng khoái cảm giác.

"Két!"

Lục lang chân mày cau lại, lại bị không nhẹ không nặng đích cắn hạ xuống, Mộc Quế Anh nhẹ nhàng nâng lên đạt đến thủ, thẹn thùng đích trong ánh mắt mang theo nhè nhẹ đích xin lỗi cùng bất an.

Lục lang ánh mắt ôn nhu, khẽ mỉm cười, Mộc Quế Anh thở phào nhẹ nhỏm, quyến rũ nhìn hắn một cái, thổ khí Nhược Lan, mềm mại đích môi đỏ mọng nhanh chóng phun ra nuốt vào, mê người đích cái lưỡi nhỏ thơm tho thỉnh thoảng tung bay cuốn động... Cảm nhận được một ít trận trận rõ ràng đích mãnh liệt khoái cảm, lục lang cái kia tản ra nhè nhẹ tình dục đích hai mắt bởi vì dục hỏa đích cuồng đốt, lộ ra yêu dị đích màu đỏ, hắn không khỏi vươn ra hai tay, vuốt vuốt nàng trước ngực trơn mềm co dãn đích to lớn.

Cảm nhận được lục lang hai tay tiếp xúc đích run sợ cảm giác, Mộc Quế Anh trong cổ họng đồng thời phát ra một tiếng bị đè nén đích sảng khoái anh ngâm.

Từ từ, trong phòng tràn đầy nam nữ ồ ồ đích tiếng hít thở cùng bị đè nén đích tiếng rên rỉ... Rốt cục cảm giác được lục lang dần dần có một tia tiết toan tính, Mộc Quế Anh khẽ cắn môi dưới, nhẹ giọng nói: "Lục ca, chúng ta lại đến sao!"

Mặc dù có một chút cảm giác, nhưng là không có nửa canh giờ, khẳng định ra không được, lục lang trong lòng cảm giác có chút phát khổ, nam nhân quá mạnh mẻ, có đôi khi cũng không phải là chuyện tốt.

Lục lang hướng về phía Mộc Quế Anh nói: "Anh nhi, ngươi đừng miễn cưỡng mình, như vậy đối với thân thể không tốt..."

Mộc Quế Anh cũng không trả lời lục lang, chẳng qua là tràn đầy ý nghĩ - yêu thương nhìn của hắn, sau đó bản thân đem cái mông đụng lên, theo thủy dấu vết lại đem hắn toàn bộ nuốt hết.

"Lão công, Mộc Quế Anh thật rất vô dụng, không có biện pháp cho ngươi tận hứng, bất quá chỉ cần ngươi không nên thật ngông cuồng dã thô bạo, chẳng qua là nhẹ nhàng động lời mà nói..., ta hẳn là vẫn là có thể chịu được."

Mộc Quế Anh trong mắt hiện lên kiên quyết vẻ, ôn nhu mà kiên quyết nói: "Ta nghĩ muốn ngươi đang ở đây nhân gia trong thân thể... Ừ, xấu hổ ... Nhân gia không nói..."

"Anh nhi..."

Lục lang cảm động đích kêu Mộc Quế Anh đích tên, nhưng lời gì cũng nói không ra miệng.

"Anh nhi. Chúng ta nghỉ ngơi một chút, để cho làm tiếp đi."

Lục lang thương yêu nói.

Mộc Quế Anh nhẹ nhàng đích "Ừ" một tiếng.

Sau nửa canh giờ, Mộc Quế Anh hai mắt mê say sắc mặt ửng hồng đích nói: "Lục ca, ta nhưng lấy ."

Lục lang không có ngựa nâng lên súng lên ngựa, nín thở Ngưng Thần thưởng thức Mộc Quế Anh đích bộ dáng một lúc lâu sau, mới phát ra tự đáy lòng đích than thở nói: "Đó, Anh nhi, ngươi thật đẹp... Ngươi thật thật xinh đẹp."

Vừa nói, hắn đã cúi đầu hôn nhẹ Mộc Quế Anh mượt mà duyên dáng nhỏ yếu đầu vai, mà Mộc Quế Anh vẫn chặc đóng lại hai mắt, một câu nói cũng không dám nói, mặc cho lục lang đích đôi môi cùng đầu lưỡi, ôn nhu mà kỹ xảo do bả vai của nàng hôn Hướng cổ trắng của nàng cùng lỗ tai; sau đó, lục lang lúc sau trên xuống đích hôn trở về đầu vai, tiếp theo hắn lại đi trên từ từ hôn trở về, hơn nữa đem tưởng tượng vô căn cứ ở Mộc Quế Anh cánh tay trên đích đai an toàn, nhẹ tuột đến tay của nàng loan nơi, giống như đối đãi tình cảm chân thành đích tình nhân một loại.

"Anh nhi, "

Lục lang đầu tiên là nhẹ nhàng mơn trớn Mộc Quế Anh đầy đặn rất tròn vú, theo Mộc Quế Anh khẽ run đích thân thể mềm mại vượt qua lui càng chặc, hắn mới đem đôi môi dán tại  Mộc Quế Anh trắng nõn non mềm đích vành tai đã nói nói, "Không cần khẩn trương, Anh nhi, ta sẽ hảo hảo rất đúng ngươi, cho ngươi rất thoải mái đích! Ngoan, Anh nhi, không phải sợ."

Mộc Quế Anh phát ra hừ nhẹ cùng thấp ngô, nhưng là như cũ cũng không nói đến đôi câu vài lời, chẳng qua là trên mặt đích đỏ mặt càng ngày càng thịnh, lục lang mắt thấy đã đến nước chảy thành sông đích thời khắc, liền đem liếm Mộc Quế Anh vành tai đích đầu lưỡi, lén lút di đến nàng nở nang mà khêu gợi trên môi thơm, hơn nữa hắn vuốt ve vú thủ chưởng, cũng chầm chậm dời đến phía trước.

Mà luôn luôn không dám mở mắt đích Mộc Quế Anh, cho đến lục lang như con rắn nhỏ loại linh hoạt điêu toản đích đầu lưỡi, ý đồ chống đỡ vào đôi môi của nàng ở giữa lúc, nàng mới như bị điện giựt một loại, kinh hoảng muôn dạng né tránh cái kia tấm lửa nóng mà tham lam đầu lưỡi, nhưng vô luận nàng làm sao tả nhanh chóng vừa trốn, lục lang đích đôi môi vẫn là mấy bận hôn lên nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng.

Lục lang lấy sét đánh không kịp bưng tai đích tốc độ chui vào nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng, làm hai mảnh nóng ướt đích đầu lưỡi đụng chạm lấy đích trong nháy mắt.

Hắn không chỉ có đầu lưỡi không ngừng mãnh liệt dò Mộc Quế Anh đích yết hầu, làm cho nàng không thể làm gì khác hơn là dùng bản thân ngọt trắng mịn đích cái lưỡi thơm tho đi ngăn cản cái kia cường hãn đích yêu cầu, làm bốn tấm đôi môi thật chặc khắc ở cùng nhau sau này, hai mảnh đầu lưỡi liền không có chút nào lựa chọn đích càng thêm dây dưa không rõ, cuối cùng chỉ nghe bên trong phòng tràn đầy "Hưng phấn, sách sách" đích nụ hôn nóng bỏng có tiếng.

Dĩ nhiên, lục lang đích hai tay sẽ không nhàn rỗi, hắn một tay ôm ấp lấy mỹ nhân mềm mại mềm trơn đích vai, một tay kia từ đầy đặn rất tròn vú vuốt ve xuống, lướt qua cái kia tấm bằng phẳng bóng loáng đích bụng, không có chút nào trở ngại dò vào Mộc Quế Anh đích mật huyệt nơi, làm lục lang thủ chưởng bao trùm ở đội lên đích bí trên đồi, Mộc Quế Anh mặc dù ngọc thể run lên, hai chân ép chặt, nhưng là cũng không làm ra kháng cự đích cử động, mà lục lang đích bàn tay to mềm nhẹ vuốt ve Mộc Quế Anh một ít mảnh nhỏ quăn xoắn mà nồng đậm đích cỏ thơm.

Chỉ chốc lát sau, lại dùng hắn đích ngón giữa xâm nhập nàng ép chặt đích giữa hai đùi nhẹ nhàng mà gõ cửa dò Quan, chỉ thấy Mộc Quế Anh lồng ngực một đứng thẳng, lục lang đích ngón tay đầu liền cảm thấy cái kia vừa thấp vừa dính đích Xuân Thủy, chẳng biết lúc nào đã đầy tràn mỹ nhân đích dưới đáy... Xác định Mộc Quế Anh đã dục niệm sôi trào đích lục lang, bạo gan đem hắn đích ngón trỏ đưa vào Mộc Quế Anh đích u cốc dũng đạo bên trong, bắt đầu nhẹ khấu trừ chậm đào, trì hoãn sáp mảnh đâm, mặc dù Mộc Quế Anh đích hai chân bất an vượt qua gắp càng chặc, nhưng lục lang thủ chưởng nhưng cũng càng ngày càng thấp, hắn biết đánh sắt khi còn nóng đích khiếu môn, cho nên lập tức cúi đầu bú Mộc Quế Anh đã cứng rắn lồi đích trân châu.

Khi hắn hàm chứa cái kia viên đầy máu sưng lên tiểu nhục cầu, lập tức phát hiện nó là nhạy cảm như vậy cùng cứng rắn, lục lang đầu tiên là ôn nhu hút mút trong chốc lát, tiếp theo liền dùng hàm răng khinh bạc gặm cắm cùng gặm phệ.

Cứ như vậy, chỉ thấy luôn luôn không dám hừ lên tiếng tới Mộc Quế Anh, cũng nữa không cách nào nhịn được phát ra cảm thấy thẹn đích tiếng rên rỉ, hai tay của nàng thật chặc che gương mặt, trong miệng thì khắp hừ nói: "Nha... A... Thiên nột... Không nên như vậy cắn... Ừ... Đó... Nhẹ chút... Van cầu ngươi... A... A... Không nên... Như vậy dùng sức nha... Đó... A... Trướng chết ta... Ô... A... Thiên nột..."

Lục lang nghe được nàng buồn bã cầu khẩn tha cho đích âm thanh rên rỉ, lúc này mới hài lòng nhả ra nói: "Anh nhi, ta như vậy cắn ngươi trân châu thoải mái không thoải mái sướng hay không?? Có muốn hay không ta lại dùng lực một chút?"

Vừa nói ngón tay của hắn cũng gia tốc đào xới Mộc Quế Anh đích u cốc dũng đạo.

Mộc Quế Anh bị(được) hắn đào hai chân khúc lui, muốn trốn tránh đích thân thể rồi lại bị(được) lục lang thật chặc trắc ngăn chận, cuối cùng chỉ đành phải một tay nắm chặt lấy đầu vai hắn, một tay lôi kéo hắn bò đích cổ tay, hô hấp dị thường dồn dập nói: "Đó, Lục ca... Van cầu ngươi... Nhẹ một chút... Ai... A..."

Mộc Quế Anh đích gào thét càng thêm kích thích lục lang nghĩ chinh phục dục vọng của nàng, hắn lần nữa chui ở Mộc Quế Anh tuyết trắng nhu nhuận đích trên bộ ngực sữa, phối hợp với tay hắn đầu ngón tay ở Mộc Quế Anh trong nhục động đích đào khoét, miệng cũng thay phiên ở nàng hai hạt anh đào trên đại hàm đại cắn.

Lần này công kích triển khai sau này, Mộc Quế Anh tựa hồ cũng biết sự lợi hại của hắn, nàng khẩn trương hai tay bắt được trên giường cái chăn đan, xinh đẹp đích móng tay thật sâu lâm vào sàng phô bên trong, theo trong cơ thể nàng hừng hực thiêu đốt đích lửa cháy lan ra đồng cỏ dục hỏa, nàng thon dài đích tuyết trắng hai chân bắt đầu cấp khúc trì hoãn đạp đi, trằn trọc khó an tả mở phải dời, trên mặt đẹp cũng lộ ra lộ ra vừa nghĩ kháng cự, rồi lại đắm chìm cho hưởng thụ đích quyến rũ thần sắc, mà lục lang mắt thấy Mộc Quế Anh đã động tình, lục lang tham lam dùng ánh mắt, vuốt ve Mộc Quế Anh trần như nhộng đích mê người thân thể, cái kia trong trắng lộ hồng, linh lung lồi lõm đích hoàn mỹ thân thể, làm hắn tự đáy lòng tán thưởng nói: "Đó, Anh nhi, tâm can bảo bối của ta! Ngươi là ta đây bối tử gặp qua lớn lên đẹp nhất, vóc người giỏi nhất nữ nhân a!"

Mà Mộc Quế Anh lúc này lại càng khuôn mặt ửng đỏ, dùng sương mù  đích hai mắt xấu hổ mang e sợ nhìn lục lang, đúng là vẫn còn không phát một câu, chẳng qua là khẽ cắn môi dưới, đầy mặt xấu hổ mà đem nụ cười vòng vo mở ra .

Lục lang đắc ý ngồi xỗm đầu của nàng bên cạnh, đem bản thân cái kia cái đã cương hẹn bảy, tám phần cứng rắn đích đại Cự Long, cố ý thùy treo ở nàng trên chóp mũi, hắn kéo Mộc Quế Anh đích tiểu thủ, đem nàng cái kia cái non mịn ưu nhã đích cây cỏ mềm mại, nhẹ nhàng mà đặt tại của mình Cự Long phía trên, sau đó cầm tay nàng, dẫn dắt nàng giúp hắn lên súng lục.

Mà Mộc Quế Anh mặc dù đem mặt trắc mở ra , nhưng nàng cầm Cự Long cái kia cái tay nhỏ bé, lại là càng  cầm càng  chặc, khuấy động đích tốc độ cũng từ từ tăng nhanh.

Kế tiếp, lục lang một bên thưởng thức mỹ nhân đích ngượng ngùng vẻ mặt, một bên hai tay vuốt ve nàng tràn đầy co dãn đích hai vú, mà Mộc Quế Anh đã bị (được) hắn buông thả cái kia ngón tay, thì chủ động mà nhiệt liệt đích giúp hắn thủ dâm , cho nên, mỹ nhân trong tay đích Cự Long càng ngày càng thô trướng, huyết mạch phun trương diện mục dử tợn, thậm chí đạt tới nàng không cách nào một tay vòng cầm thô to lớn trình độ.

Mộc Quế Anh nhìn lục lang đích Cự Long, càng thêm còn dùng lực khuấy động mấy cái, trong lòng không nhịn được tán thán nói: "A, thật to! ... Thật thật to..."

Lục lang biết Mộc Quế Anh như là đã dám con mắt đánh giá hắn đích Cự Long, liền tỏ vẻ nàng đã để xuống tư thái, vì vậy hắn yên lòng giạng chân ở Mộc Quế Anh trên người, đem hắn cái kia cái Cự Long, đưa đặt ở Mộc Quế Anh nhu nhuận thâm thúy đích rãnh giữa hai vú ở giữa, sau đó chậm chạp đứng thẳng thắt lưng nữu mông, bắt đầu ở Mộc Quế Anh đầy đặn mềm mại thoải mái trơn ấm áp vú ở giữa ma sát đứng lên.

Mà xấu hổ sợ hãi đích Mộc Quế Anh cũng không thể tránh được phối hợp với hắn đích đút vào, hai tay bắt đầu từ từ chủ động đè ép cùng xoa bóp bản thân đầy đặn đích hai vú, liều chết muốn dùng của mình hai hạt thịt heo cầu kẹp lại lục lang đích to và dài đích Cự Long, mà nàng vậy đối với sớm tị thủy uông uông đích mắt to, cũng lớn mật nhìn viên này không ngừng từ nàng rãnh giữa hai vú trung xuyên thấu ra đích màu tím đầu rồng.

Mắt thấy đoan trang e lệ đích mỹ nhân dần dần trở nên quyến rũ động lòng người, Mộc Quế Anh đối với mình đích Cự Long hiển lộ ra lộ ra hứng thú dạt dào đích bộ dáng, lục lang càng tiến một bước ngẩng lên cao mông eo, ra sức chạy nước rút, trải qua lần này góc độ đích điều chỉnh, hắn hiện tại chỉ cần một đi phía trước đỉnh động, hắn đích đầu rồng sẽ gặp va chạm đến Mộc Quế Anh đích cằm.

Mộc Quế Anh tựa hồ cũng rất thích hắn cái này hoa chiêu, chỉ thấy nàng xuân tình tràn đầy đích diễm lệ trên khuôn mặt nụ cười càng ngày càng đậm, mà ở lục lang đích đưa mắt nhìn dưới, nàng thế nhưng bất tri bất giác đích khẽ liếm lấy đôi môi, hơn nữa còn nị thanh rù rì nói: "Nga, thật to đích đầu rồng... Ngươi mạnh khỏe cường tráng đó... Lục lang... A... Ngươi thật tốt cường tráng. . ."

Lục lang biết long thương đã hoàn toàn ở Mộc Quế Anh bên trong thân thể phát tác, hắn nhìn chằm chằm Mộc Quế Anh đích hai tròng mắt cười xấu xa nói: "Nói cho ta biết, Anh nhi, ngươi có thích hay không của ta long thương?"

Mộc Quế Anh liếc cái kia cái tím trướng đích Cự Long một cái, liền ý không tốt mà đem ánh mắt chuyển hướng bên cạnh, nhưng nàng dù chưa trả lời, rồi lại không tự chủ lần nữa liếm màu đỏ tươi ướt át đích môi anh đào.

Cái này nhìn như tự nhiên đích động tác, rơi vào kinh nghiệm chu đáo đích lục lang trong mắt, lập tức biết Mộc Quế Anh đích u cốc dũng đạo bên trong tất nhiên đã Xuân Thủy róc rách, chẳng qua là hắn cũng không nghĩ hiện tại liền đại khoái cắn ăn, cho nên hắn đi phía trước di động thân thể, đồng thời đem Mộc Quế Anh đích hai tay đặt ở dưới đầu gối mặt, tạo thành hắn gắng gượng đích Cự Long liền dán tại  mỹ nhân đích trên chóp mũi, mà Mộc Quế Anh kiều diễm đích gương mặt cũng bị (được) kẹp ở hắn quỳ đứng thẳng đích giữa hai chân.

Sau đó, hắn cầm của mình Cự Long, đầu tiên là dùng đầu rồng nhẹ nhàng ma sát cùng chút (điểm) sờ Mộc Quế Anh đích cằm cùng gương mặt, cho đến Mộc Quế Anh vừa quẫn vừa vội lắc lư  cái đầu, lộ ra chịu không được bị(được) hắn hành hạ đích bộ dáng, hắn mới đem hắn đích đầu rồng tĩnh ở mỹ nhân đích dưới lỗ mũi phương.

Mộc Quế Anh tựa hồ cũng nghe thấy được Cự Long phát tán ra tới nồng nặc mùi vị, nàng quay đầu nghĩ né tránh, nhưng lục lang hai chân kẹp lấy, nàng đạt đến thủ liền bị cố định ở lục lang đích túi túi phía dưới; lúc này không chỗ ẩn núp đích Mộc Quế Anh, thủy uông uông đích trong mắt to lộ ra một cổ rát đích nóng rực tia sáng, lớn mật ngưng mắt nhìn lục lang sắc híp mắt híp mắt đích hai mắt.

Lục lang lúc này nắm hắn đích Cự Long, một mặt vuốt Mộc Quế Anh đích gương mặt, một mặt phân phó nàng nói: "Mở ra miệng của ngươi, bảo bối, đem của ta đầu rồng ngậm vào trong miệng, mau! Ta muốn ngươi giúp ta tâng bốc."

Nhưng Mộc Quế Anh nhưng cực khổ phe phẩy  đầu nói: "A... Không nên... Ta sẽ không khoác lác... Nữa... Nha... Không nên chứ sao... Ta... Thật sẽ không cái này nữa..."

Lục lang cũng không gấp gáp, hắn như cũ thong thả ung dung, nắm Cự Long vỗ nhẹ Mộc Quế Anh cái kia vô cùng đích non mịn hai gò má, chỉ chốc lát sau, hắn mới bắt đầu đem đầu rồng chặc chống đỡ ở trên bờ môi của nàng, thử muốn đỉnh người Mộc Quế Anh đích trong miệng, đang ở nàng khó khăn lắm đem cách trở ở khoang miệng ngoài đích trong khoảng điện quang hỏa thạch (cực nhanh), nàng nóng ướt mà trắng mịn đích đầu lưỡi, đã khó mà tránh khỏi tiếp xúc đến cái kia nóng hổi đích đầu rồng, Mộc Quế Anh tại chỗ mắc cở cái lưỡi thơm tho mãnh liệt lui, nụ cười cấp thiên.

Nhưng nàng một lần né tránh, ngược lại làm cho mình mềm mại trắng mịn đích đầu lưỡi ngoài ý muốn quét đến lục lang đích mã nhãn, mà sét đánh không kịp bưng tai đích một lần liếm láp, gọi lục lang là sảng đến ngay cả xương cột sống đều tô ra, chỉ nghe hắn sướng khoái trường hừ một tiếng nói: "Đó —— a —— thật sự sảng khoái! Anh nhi... Đúng, chính là như vậy! ... Mau! Sẽ giúp ta như vậy liếm một lần!"

Mộc Quế Anh lúc này cả người nóng hổi, trái tim rung động, hồng phốc phốc đích trên mặt đẹp cũng không biết là hỉ còn bi đích vẻ mặt, nàng căn bản không dám nhận khang, cũng không dám đi xem lục lang đích mặt! Giờ phút này đích lục lang đang đợi không tới Mộc Quế Anh đích phản ứng sau, liền lần nữa siết chặc nàng cánh mũi, đồng thời vội vả muốn đem đầu rồng chen vào trong miệng anh đào của nàng, mới đầu Mộc Quế Anh còn có thể miễn cưỡng chống đỡ, nhưng này càng ngày càng khẩn bách đích hít thở không thông cảm, làm cho nàng không thể không mở ra miệng anh đào nhỏ hô hấp, mặc dù nàng khắc chỉ đem miệng anh đào nhỏ mở ra một đường nhỏ ke hở, nhưng nhìn chằm chằm lục lang nhưng lần nữa đích sử dụng hít thở không thông pháp, làm cho nàng bất đắc dĩ đem miệng anh đào nhỏ vượt qua Trương Càng mở.

Làm Mộc Quế Anh rốt cục cũng nhịn không được nữa há mồm thở dốc, lục lang đích đầu rồng liền cũng như nguyện cắm vào trong miệng anh đào của nàng, mặc dù Mộc Quế Anh vội vàng cắn nó đích lối vào, nhưng đã có vượt qua một phần ba đích đầu rồng thành công xông vào, Mộc Quế Anh hai hàng trắng noãn đích hàm răng, cắn một cái to lớn mà tử hắc đích đầu rồng, bộ dáng kia lộ ra vẻ vô cùng đẹp đẻ hơn nữa dâm đãng tuyệt luân! Trong khoảng thời gian ngắn, lục lang cũng nhìn ngây người, hắn buông ra tay trái, vuốt ve Mộc Quế Anh đích gương mặt cùng cái trán nói: "Bảo bối, nghe lời, từ từ đem toàn bộ ăn vào đi."

Mộc Quế Anh ngưng mắt nhìn hắn một lúc lâu sau, mới hơi chút buông lỏng hàm răng, để cho hắn đích đầu rồng lại vừa cứng sinh sôi chen vào một chút, hơn nữa, nàng cố ý dùng sức cắn xuống đi, tựa hồ muốn đem vậy cũng ác đầu rồng một ngụm cắn đứt, mà lục lang mặc dù đau đến nhe răng nhếch miệng, nhưng chịu đựng đau đớn, ngoan cường nắm Cự Long tiếp tục đi phía trước thẳng tiến, bất quá Mộc Quế Anh cũng thật sâu cắn đầu rồng, dám không chịu nữa để cho hắn vượt qua Lôi Trì một bước.

"Anh nhi, ngươi liền đáng thương đáng thương ta đi!"

Cứ như vậy hai người bốn mắt nhìn nhau, tựa hồ cũng muốn nhìn vào lẫn nhau đích sâu trong linh hồn, giằng co chỉ chốc lát sau, vẫn là Mộc Quế Anh trước mềm hoá xuống, nàng nha môn chậm rãi buông lỏng, để cho lục lang đích đầu rồng lại thâm sâu vào một chút, sau đó nàng rũ mắt xuống mành, bắt đầu dùng đầu lưỡi khẽ liếm lấy nàng cắn lấy trong cổ họng đích bộ phận.

Lục lang lần nữa phát ra thống khoái đích tiếng hừ lạnh, hắn cúi đầu thưởng thức Mộc Quế Anh lần đầu tiên giúp lục lang bú liếm đích vẻ mặt, trong lòng không nhịn được mừng như điên đích tán thán nói: "Đó, ngươi thật đẹp! Bảo bối, ta thích như ngươi vậy tử!"

Mộc Quế Anh giương mắt mành u oán nhìn hắn một cái, sau đó bỗng nhiên nha môn buông lỏng, dễ dàng để cho lục lang đích toàn bộ đầu rồng trượt vào trong miệng, cái kia thô to đích Cự Long đụng nhau ở trong miệng, sử dụng mỹ nhân gương mặt xinh đẹp cũng có chút (điểm) biến hình, nàng cực khổ ngậm đầu rồng hút mút, linh hoạt đầu lưỡi cũng bận rộn loạn chống đỡ loạn liếm, toàn tâm toàn ý mà nghĩ muốn lấy vui mừng của mình thứ nhất khách làng chơi.

Làm lục lang bắt đầu chậm chạp đút vào lên miệng của nàng, Mộc Quế Anh phát ra liên tiếp y ngô cùng tiếng kêu rên, cái kia nghe giống như là dị thường thống khổ đích rên rỉ, vừa vặn cùng nàng thơm ngọt đích vẻ mặt tạo thành quỷ dị rất đúng so sánh với; lục lang thắt lưng trầm xuống, đã chuẩn bị xong để cho Mộc Quế Anh nếm thử cắm xuống rốt cuộc, toàn bộ vào hết đích thâm hầu lung trò chơi.

Lục lang thử thăm dò đem hắn đích đầu rồng đỉnh vào Mộc Quế Anh đích yết hầu, nhưng là mỗi lần chỉ cần hắn đỉnh đầu đến cổ họng đích cửa vào, mỹ nhân liền phát ra khổ sở không chịu nổi đích tiếng kêu, khiến cho hắn cũng không dám vô cùng táo vào, để tránh đỉnh đả thương mỹ nhân đích cổ họng.

Bất quá hắn vừa không chịu buông tha cho loại này đầu rồng xâm nhập yết hầu đích siêu cấp hưởng thụ, vì vậy, hắn mặc dù động tác tận lực ôn hòa , nhưng này to lớn mà có lực đích đầu rồng, theo một lần so sánh với một lần càng cường hãn đích bức bách cùng xông tới, rốt cục vẫn phải ở Mộc Quế Anh lông mày nhíu chặt, vẻ mặt đau khổ đích giãy dụa ở bên trong, ngạnh sanh sanh xâm nhập mỹ nhân vậy cũng thương đích yết hầu.

Mặc dù chỉ là nhét vào nửa viên đầu rồng, nhưng cổ họng cái kia phân giống như bị(được) căng nứt ra đích đau nhức, cùng với cái loại nầy rát đích nóng rực cảm, đã để cho Mộc Quế Anh đau đến tràn ra nước mắt, nàng phát ra "Ngô ngô" đích năn nỉ thanh âm, kịch liệt lắc lư  đạt đến thủ muốn né ra, chẳng qua là lục lang cũng đang lúc này lại là mãnh liệt đỉnh đầu, vô tình đem hắn đích đầu rồng toàn bộ đụng vào mỹ nhân Mộc Quế Anh đích yết hầu trong.

Tựa như đột nhiên bị người đang bộ ngực đút một đao loại, Mộc Quế Anh đau đến cả người phát run, tứ chi đấm đá loạn xạ, phút chốc mở to hai mắt, tràn đầy kinh hoảng cùng thần sắc sợ hãi, nhưng đang thưởng thức trên mặt nàng vẻ mặt biến ảo không chừng đích lục lang, khóe miệng lặng lẽ nổi một tia tàn nhẫn đích nụ cười giả tạo, hắn nhẹ nhàng chậm chạp mà đem đầu rồng rời khỏi một chút xíu, đang ở Mộc Quế Anh cho là hắn sẽ phải rút ra Cự Long, làm cho nàng có thể tốt lấy hơi, không ngờ lục lang lại là lấy lui làm tiến, hắn lần nữa thẳng lưng vọt mạnh, thiếu chút nữa liền đem ngay ngắn Cự Long toàn làm ra vào mỹ nhân Mộc Quế Anh đích gợi cảm trong cái miệng nhỏ nhắn! Lục lang nhìn mình ướt nhẹp đích Cự Long ước chừng chỉ còn một tấc lộ ở bên ngoài, biết đây đại khái là Mộc Quế Anh có thể  thừa nhận đích cực hạn, cho nên hắn cũng không nữa cứng rắn sáp cứng rắn đỉnh, chẳng qua là lẳng lặng yên mắt nhìn xuống hai mắt bắt đầu trắng dã, cánh mũi nhanh chóng không ngừng hấp trương, cả người thần kinh căng thẳng đích mỹ nhân xinh đẹp mỹ nhân, cái kia phó sắp hít thở không thông mà chết đích đáng thương bộ dáng, mà Mộc Quế Anh luôn luôn đi lên treo ngược đích hai mắt, cũng chứng minh nàng đã tần lâm tắt thở đích dọc theo.

Nhìn đến đây, lục lang mới hài lòng rút ra hắn mất thăng bằng đích Cự Long, làm đầu rồng thoát khỏi cái kia siết chặt cổ của nó quản, cái kia mãnh liệt đích ma sát làm cho hắn hét lớn: "A, thật sự sảng khoái!"

Lục lang vừa mới đứng lên thân thể, cổ họng bị(được) đầu rồng cái nút ở đích Mộc Quế Anh, ở yết hầu một lần nữa rót vào không khí mới mẻ đích trong nháy mắt, cả người bị(được) sặc đến ho mãnh liệt không ngừng, cái kia kịch liệt đích ho khan cùng cấp bách đích hô hấp, kéo dài tốt một chút sau mới từ từ thở bình thường.

Mà lục lang nhìn thân thể mềm mại cong vòng, sặc đến lệ rơi đầy mặt, còn đang ngụm lớn, ngụm lớn thở hào hển đích Mộc Quế Anh, lạnh như băng mà tàn khốc nói: "Đứng lên! Quỳ đến phía trước ta, giúp ta hảo hảo đích khoác lác!"

Căn bản còn chưa khôi phục như cũ đích Mộc Quế Anh, nơi tay bận rộn chân loạn đích bối rối tâm tình ở bên trong, chẳng biết lúc nào đã bị lục lang kéo lấy mái tóc dài của nàng, giống như cá tính tù binh loại đích quỳ đứng ở trước mặt hắn, nàng ngượng ngùng đích tròng mắt nao núng mà nghĩ muốn tránh ra cái kia giận không kềm được đích đầu rồng, nhưng bị(được) lục lang thật chặc chế trụ đích đầu, lại gọi nàng không có cách nào né tránh hoặc tránh ra.

Nàng đầu tiên là mặt đỏ tới mang tai nhìn trước mắt đích màu đỏ tím đầu rồng một cái, sau đó rốt cục cam chịu số phận mở ra nàng khêu gợi đôi môi, nhẹ nhàng mà ngậm đầu rồng đích lối vào bộ phận, qua vài giây đồng hồ sau, nàng mới vừa ngậm vào càng nhiều là bộ phận, nhưng nàng vừa tựa hồ run sợ cho nó đích hùng tráng cùng uy vũ, cũng không dám đem trọn cái Cự Long hoàn toàn ăn vào trong miệng, mà là hàm chứa ước chừng một phần hai đích Cự Long, ngẩng đầu nhìn lên lục lang hưng phấn đích khuôn mặt, thật giống như đang đợi hắn bước kế tiếp đích chỉ thị.

Lục lang vừa nhìn cái này sắc vưu vật, lúc này trong mắt sở toát ra cái chủng loại kia... Thuận theo cùng thuần phục, lập tức lòng tin gấp trăm lần ra lệnh nàng nói: "Đem le lưỡi ra giúp ta ngay ngắn Cự Long toàn bộ liếm một lần! Biết không? Mỗi cái địa phương cũng muốn liếm đến mới định đoạt."

Đúng như lục lang sở phán đoán, quỳ đứng ở trước mặt hắn đích đẹp Lệ Mỹ người, mặc dù đỏ lên lúm đồng tiền đẹp, nhưng biết điều mà mềm nhẹ phun ra ngậm tại trong miệng đích khối thịt, bắt đầu cẩn thận mà dụng tâm do mắt ngựa của hắn liếm lên, tiếp theo nhiệt liệt liếm khắp chỉnh cụ Cự Long.

Khi nàng đích đầu lưỡi chuyển hướng đầu rồng phía dưới đích tuấn rãnh  liếm láp, lục lang nhìn mình bị(được) Mộc Quế Anh liếm lấy phát sáng Tinh Tinh, thủy dâm dâm đích đầu rồng, không khỏi vui tán thành nói: "Đó, Anh nhi, ngoan bảo bối, ngươi đem ta liếm lấy thoải mái cực kỳ!"

Mộc Quế Anh càng thêm mại lực tả hữu lắc lư  nàng đạt đến thủ, từ tả tới phải, từ trên cao đi xuống đích liếm khắp lục lang cái kia cái khổng lồ mà to và dài đích Cự Long, nhưng là bú liếm kỹ thuật còn vô cùng mới lạ đích Mộc Quế Anh, đối mặt trước mắt gốc cây vui vẻ, nổi giận đùng đùng đích Cự Long, còn thực tại hao phí thật to đích công phu, mới cực khổ hoàn thành lần này nhiệm vụ.

Mà lục lang nhìn lao thẳng đến hai tay đở khi hắn trên đùi đích Mộc Quế Anh, biết cái này kinh nghiệm rõ ràng không đủ phong phú đích mỹ nhân, dựa vào hắn lâm sàng chỉ đạo cùng điều đôn đích địa phương còn rất nhiều.

Vì vậy, lập tức hắn liền cầm Mộc Quế Anh đích một đôi cây cỏ mềm mại, hướng dẫn nàng đi hợp cầm hắn một trụ Kình Thiên đích Cự Long, sau đó nói cho nàng biết nói: "Thử một chút nhìn có thể hay không ngay ngắn ăn đi!"

Mộc Quế Anh thủy uông uông đích mị nhãn xấu hổ nhìn lên lục lang một lúc lâu sau, mới nị vừa nói nói: "Vật của ngươi... Lớn như vậy... Ta... Không biết có thể ăn được hay không đi xuống..."

Nhưng lục lang tiếp tục giựt giây nàng nói: "Ngươi trước thử một chút... Không nên lo lắng... Ta sẽ từ từ dạy ngươi... Sau này ngươi sẽ mê trên xâm nhập cổ họng đích khoái cảm.

"Mộc Quế Anh lần nữa thật sâu đưa mắt nhìn lục lang một cái sau, liền đem trong tay đích cự cái ban thành tài nghệ hình dáng, để cho cái kia to lớn dử tợn đích đầu rồng đối diện nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng, sau đó nàng đôi môi một tờ liền đem toàn bộ đầu rồng ngậm vào trong miệng, tiếp theo nàng liền đạt đến thủ vượt qua chôn càng sâu, một tấc tấc đem Cự Long nuốt vào trong cổ họng, một cuộc gian khổ mà kích thích vạn phần đích thâm hầu lung trò chơi lần nữa mở ra.

Nhưng vô luận Mộc Quế Anh làm sao cố gắng, nàng thủy chung cũng không cách nào đem lục lang đích Cự Long hoàn toàn ăn đi, mặc dù nàng hai tay ôm chặc lấy lục lang đích mông đẹp mượn lực dùng lực, mà lục lang đích hai tay cũng dùng sức kìm đầu của nàng hy vọng có thể đạt trận thành công.

Nhưng mà, đã bị (được) lục lang đích đầu rồng đỉnh địt nôn khan liên tục đích Mộc Quế Anh, mặc dù biết lục lang đích quy đầu có so với lúc trước lần càng thêm xâm nhập yết hầu bên trong, nhưng môi của nàng ngoài nhưng luôn là còn di lưu một ít đoạn Cự Long, nàng thử một lần thử lại, nỗ lực vài hiệp sau, mới từ từ phun ra sâu chống đỡ ở nàng yết hầu bên trong đích Cự Long.

Làm cái kia dính đầy nướt bọt đích cán hoàn toàn chảy xuống môi của nàng ngoài, Mộc Quế Anh mới thật to đích thở dốc một hơi nói: "Ách... Người xấu... Ngươi... Thật sự... Quá dài rồi! ... Ta... Thật... Không có biện pháp... Toàn bộ ăn đi..."Lần này lục lang yêu thương nhẹ vỗ về cái trán của nàng nói: "Không sao, Anh nhi, nhiều thử mấy lần ngươi sẽ thành công; hiện tại, trước giúp ta đem túi túi liếm một lần rồi hãy nói."

Mộc Quế Anh nghe vậy nụ cười đỏ ửng càng sâu, nhưng nàng chẳng qua là phong tình vạn chủng nghiêng mắt nhìn thị lục lang một cái, liền tay trái nhấc lên lục lang đích Cự Long, tay phải bưng lấy cái kia giao lông xù đích túi túi, sau đó đem đầu thấu về phía trước đi, đầu tiên là khẽ hôn vậy đối với túi túi mấy cái, tiếp theo liền vươn ra đầu lưỡi, bắt đầu nôn liếm chỉnh giao túi túi.

Đang ở lục lang sảng đến ngẩng đầu nhắm mắt, gót chân thẳng điên, trong miệng cũng không dừng toát ra sảng khoái đích tiếng hừ lạnh, Mộc Quế Anh bỗng nhiên đem một viên túi túi ngậm vào trong miệng dùng sức bú, cái kia mãnh liệt đích co rút lại cảm cùng áp bách để cho túi túi mơ hồ phát đau, lục lang đang muốn cắn răng nhịn xuống lần này công kích, nhưng không ngờ mỹ nhân sẽ đem ngậm tại trong miệng đích túi túi để trớ tước cùng gặm cắm.

Làm Mộc Quế Anh bén nhọn đích hàm răng chợt cắn cái kia phân viên to lớn đích túi túi, chỉ nghe lục lang phát ra một tiếng như Lang Hào loại đích kêu to, toàn bộ thân hình cũng kịch liệt rung động, hắn đẩy ra Mộc Quế Anh đích đầu, cũng không hiểu được hắn là bởi vì đau đích chịu không được, vẫn là chẳng bao giờ như vậy thoải mái quá, thế nhưng bên gọi bên sau này  lảo đảo rút lui thẳng đến, nhưng ngay sau đó đặt mông ngã ngồi ở trên giường, đồng thời còn vội vàng cúi đầu đang cầm hắn đích túi túi kiểm tra, thật giống như Mộc Quế Anh đã đem hắn cắn rớt một cái túi túi dường như.

Mà Mộc Quế Anh cũng không biết là chơi ra khỏi hứng thú, vẫn là độc tố cổ vũ nàng đích dâm tâm, vừa nhìn lục lang chạy mở ra , thậm chí ngay cả lăn lẫn bò lập tức quỳ đến bên giường, hơn nữa không nói lời gì liền một trận đẩy ngã lục lang, sau đó bắt mở lục lang bảo vệ hạ thể đích hai tay, tiếp theo một mặt đưa tay bắt được lục lang đích túi túi, một mặt nhẹ nông mềm giọng nói: "Nga, lục lang, thật xin lỗi, cắn đau ngươi! Lần này ta sẽ nhẹ một chút..., để cho ta giúp ngươi xem một chút có hay không bị(được) ta cắn bị thương..."

Hiện lên nửa hình chữ đại - hình người nằm dang tay chân nằm ngửa ở trên giường đích lục lang, mắt thấy Mộc Quế Anh trở nên nhiệt tình như vậy như lửa, biết tất nhiên là trong cơ thể mình tiểu ngân long cùng mặt quỷ ác ma đích dâm độc sở đưa đến, vì vậy hắn không thể làm gì khác hơn là cẩn thận từng li từng tí nhắc nhở Mộc Quế Anh nói: "Nhẹ nhàng cắn là tốt rồi, ngoan bảo bối, ngàn vạn đừng đem của ta túi túi cắn nát!"

Mộc Quế Anh cười khẽ một tiếng nói: "Người xấu, ta biết, lần này ta sẽ nhường ngươi rất thoải mái."

Vừa nói nàng liền bắt đầu nhu tình mật ý hầu hạ lên lục lang đích chỉnh giao túi túi, thỉnh thoảng hôn liếm láp, thỉnh thoảng bú nhẹ gặm, hơn nữa không quên nắm lục lang cái kia cái thô cứng rắn đích Cự Long, giúp hắn kịch liệt đánh súng lục.

Mới ba phút đồng hồ không tới đích quang cảnh, lục lang liền đã sảng đến cả người run rẩy, mông đẹp đi lên mãnh liệt rất, hắn biết mình nếu không nhanh lên biến hóa tư thế, chỉ sợ rất nhanh sẽ phải vứt bỏ giáp tháo binh, cho nên hắn vội vàng ngăn lại Mộc Quế Anh nói: ", bảo bối ta, ngươi bò lên giường, ta muốn cùng ngươi chơi 69 kiểu."

Mộc Quế Anh biết điều bò lên giường, hai chân tách ra quỳ gục ở lục lang phía trên, nàng một bên tiếp tục hầu hạ lục lang đích Cự Long cùng túi túi, một bên không giữ lại chút nào đem nàng thần bí mang toàn bộ bại lộ ở lục lang trước mặt, làm lục lang phát ra sách sách xưng kỳ đích tiếng than thở nói: "Đó, Anh nhi, vẻ đẹp của ngươi huyệt làm sao lớn lên nhỏ như vậy, xinh đẹp như vậy a? Thượng Đế! Ta đây bối tử còn không có gặp qua ngày thường giống như ngươi xinh đẹp như vậy đích tiểu huyệt đâu!"

Mộc Quế Anh nghe thế loại tục tĩu đến cực điểm đích ca ngợi, không khỏi nhẹ lắc lắc nàng mông đẹp nói: "Lục lang, ta không phải là cái gì cũng làm cho ngươi thấy được sao? Chỉ cần ngươi thích... Ta nguyện ý cái gì đều cho ngươi..."

Lục lang biết Mộc Quế Anh sớm tị xuân tình nhộn nhạo dục hỏa phần thân, cho nên chẳng qua là tham lam vuốt ve trên đầu tuyết trắng mê người đích bền chắc mông đẹp, cũng không nữa đáp lời, mặt phiến diện liền bắt đầu hôn liếm lên Mộc Quế Anh đích bên đùi, mỗi khi hắn lửa nóng đích lời lẽ liếm quá bí xử lúc, mỹ nhân đích thân thể mềm mại nhất định run rẩy không thôi, mà hắn cũng vui vẻ lần này không mỏi mệt, không ngừng qua lại làm nhiều việc cùng lúc, vòng đi vòng lại hôn liếm Mộc Quế Anh đích hai chân bên trong.

Chẳng qua là, đầu lưỡi của hắn dừng lại ở mỹ nhân đích u cốc dũng đạo cửa vào tàn sát bừa bãi đích thời gian một lần so sánh với một lần lâu, rốt cục để cho hạ thể đã sớm ướt nhẹp đích Mộc Quế Anh, cũng nhịn không được nữa phun ra đại lượng đích Xuân Thủy, nàng run sợ tuyết đồn cùng bắp đùi, liều chết đem cánh hoa đặt Hướng lục lang đích nét mặt già nua, đồng thời dâm đãng thở dốc nói: "Đó... A... Thiên nột! Người xấu... Van cầu ngươi... Đừng có ngừng... Nhờ cậy... A... A... Thỉnh liếm sâu một chút... Ô ô... Ác ác... A... Đúng... Đúng... Chính là như vậy... A nha... Đó... Tốt... Tốt gậy ... Ta thật thoải mái!"

Nhìn Mộc Quế Anh lung tung lắc lư  đích mông đẹp, cộng thêm tràn đầy phòng ngủ đích âm thanh rên rỉ, lục lang dâm dục càng tăng lên, hắn bỗng nhiên miệng rộng mở ra, rát đem mỹ nhân cái kia màu hồng phấn đích cánh hoa toàn bộ ngậm vào trong miệng, khi hắn mãnh liệt mút lấy cái kia róc rách không ngừng đích Xuân Thủy, Mộc Quế Anh tựa như bị nghĩ cắn một loại, chẳng những trong miệng ui a! Khò khè là không biết ở tiếng thét những thứ gì, toàn bộ nửa người dưới cũng điên cuồng mà toàn chuyển cùng xóc nảy, sau đó lục lang liền phát giác Mộc Quế Anh đã bại đê, một ít tiết như rót đích đại lượng đích âm tinh, thoáng chốc đầy tràn hắn đích hé mở khuôn mặt, mà phun khi hắn trong miệng đích Xuân Thủy, tản ra Mộc Quế Anh trên người cái kia phân tương tự hoa sơn trà đích đặc thù hiểu rõ, lục lang biết đây chính là bắt được Mỹ Nhân Tâm đích tốt nhất thời khắc, hắn bắt đầu tham lam bú cùng nuốt xuống Mộc Quế Anh không ngừng bôn lưu ra đích Xuân Thủy, hơn nữa mại lực dùng môi của hắn lưỡi cùng hàm răng, để cho Mộc Quế Anh đích cao trào làm hết sức kéo dài đi xuống, cho đến nàng hai chân như nhũn ra, từ hí đích đỉnh trung bộc té xuống, hấp hối đích nằm sấp khi hắn trên người mới thôi.

Lục lang cũng không dừng lại bú cùng liếm láp, hắn tiếp tục để cho Mộc Quế Anh sa vào cho bị(được) người xấu liếm ép trong khoái cảm, hơn nữa vì hoàn toàn chinh phục Mộc Quế Anh đích thân thể, hắn bỗng nhiên tung mình dựng lên, biến thành nam trên nữ ở dưới tư thế sau này, vừa lập tức bò lổm ngổm ở Mộc Quế Anh đích giữa hai chân.

Khi hắn đem đầu chui Hướng Mộc Quế Anh đích hạ thể, Mộc Quế Anh thế nhưng chủ động đích nâng cao hai chân, hơn nữa dùng hai tay của nàng đem bản thân tuyết trắng mà thon dài đích chân ngọc ngược lại ban mà mở, lộ ra lộ ra vội vàng cho đón ý nói hùa người xấu cắm vào đích mạn diệu dâm thái.

Nhưng lục lang cũng không nghĩ hiện tại sẽ làm cho nàng nhận được thỏa mãn, hắn đem mặt để sát vào cái kia như cũ ướt đẫm đích u cốc dũng đạo, đầu tiên là cẩn thận xem xét chỉ chốc lát cái kia nhỏ hẹp đích u cốc cùng đại Tiểu Hoa biện sau này, lại dùng hai tay vặn bung ra cánh hoa, sử dụng Mộc Quế Anh đích bí huyệt biến thành một đóa nửa mở đích màu hồng phấn cây tường vi, tầng kia trùng điệp điệp đích tươi mới thịt làm tiếp nước tí lóe lên, hơn cái kia đóa đường kính không phải là hai thốn đích cánh hoa hoa làm tăng thêm mấy phần hấp dẫn cùng đẹp đẻ.

Lục lang tự đáy lòng ca ngợi nói: "Thật là đẹp đích huyệt! Tốt diễm lệ đích u cốc dũng đạo a!"

Dứt lời, lục lang bắt đầu dùng hai ngón tay đầu đi thăm dò Mộc Quế Anh đích huyệt động, hắn đầu tiên là chậm chạp mà ôn nhu đi đến dò xét u cốc dũng đạo đích sâu cạn, tiếp theo nữa thi triển ba mỏng một sâu đích đút vào cùng mở đào, sau đó là đầu ngón tay cấp tốc đích toàn chuyển, cho đến đem Mộc Quế Anh đích huyệt dâm trêu chọc ra một cái sâu không thấy đáy đích u huyệt sau hắn mới hài lòng đích đụng lên miệng, lần nữa hướng về phía Mộc Quế Anh đích hạ thể triển khai càng (hơn) kịch liệt đích bú cùng gặm cắm.

Mà lúc này Mộc Quế Anh lại là hơi thở dồn dập đích rầm rì không thôi, nàng đại trương giơ lên cao đích hai chân, hai tay liều chết đem lục lang đích đầu đi xuống theo như Hướng nàng bí huyệt, nàng cố gắng cong người lên thân thể nhìn lục lang ở dưới háng nàng không ngừng bò đích đầu, cũng không biết trải qua bao lâu, Mộc Quế Anh bỗng nhiên giống như là cũng nữa không cách nào nhịn được đích buồn bực thanh âm  kêu lên: "Nha... Đó... Ngươi... Không nên nữa... Dạng như vậy... ... Ngươi... Dứt khoát... Giết ta... Đi... Ai... A... Như ngươi vậy... Ta làm sao... Chịu được... A... Đó... Người xấu... Ngươi còn như vậy... Ta sẽ hận ngươi... Cả đời... Nha... A... A... Thiên nột... Ngứa chết... Ta... Nha..."

Lục lang nghe Mộc Quế Anh như khóc như tố đích cầu khẩn, đầu ngón tay như cũ không vội không Từ đích đút vào nàng u cốc dũng đạo, đầu lưỡi cũng tiếp tục liếm láp cánh hoa một lúc lâu sau, mới nhìn Mộc Quế Anh cái kia vừa lần nữa Xuân Thủy tràn lan đích bí huyệt, cùng với viên này bắt đầu ở ngó dáo dác đích viên thịt nhỏ nói: "Có muốn hay không ta lại dùng miệng cho ngươi tái cao triều một lần a? Bảo bối.

" "Đó! Không, không nên lại đến rồi! Lục lang... Nếu như ngươi thích ăn lồn của ta... Ta sau này ngày ngày cho ngươi ăn là được! Nhưng là... Hiện tại... Mời... Thật... Đến đây đi!"

Mộc Quế Anh mang theo khóc âm vừa nói.

Lục lang quỳ đứng thẳng dựng lên, hắn nhìn trước mặt hai vú giận đứng thẳng, hai chân đại trương đích mê người thân thể, lục lang một mặt ôm lấy Mộc Quế Anh đại trương đích hai chân, một mặt đem đầu rồng nhắm trúng nàng u cốc dũng đạo u cốc dũng đạo, dục cầm cố túng điều mỹ nhân đích khẩu vị vừa nhìn Mộc Quế Anh không có phản ứng, lục lang lập tức đem đầu rồng đỉnh ở trên mặt cánh hoa nhẹ ma sát, đến lúc này Mộc Quế Anh lập tức lại bị hắn chọc cho xuân tâm nhộn nhạo, Xuân Thủy róc rách, nàng ưm một tiếng, hai tay thật chặc ban ở lục lang đích trên bả vai, nàng một bên đứng thẳng thắt lưng nữu mông, một bên cầu khẩn lục lang nói: "A, người xấu... Van cầu ngươi... Cắm sao! ... Không nên còn như vậy tử... Chơi ta... Mời... Nhanh lên một chút... Muốn ta đi..."

Lục lang biết chỉ cần nữa kiên trì một chút, Mộc Quế Anh nhất định nói cái gì cũng sẽ nói ra, vì vậy, hắn đem đầu rồng hướng cửa động nhanh chóng một chút sau, lập tức liền vừa lui đi ra ngoài, loại này dục cầm cố túng đích thủ pháp, để cho cấp bách cần Cự Long tận tình đút vào đích Mộc Quế Anh, ở Chad phục mất đích cực độ mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển, gấp đến độ thiếu chút nữa khóc lên, nàng hai cánh tay thật chặc vây quanh ở lục lang đích phía sau cổ, đôi môi ma sát của hắn đích lỗ tai nói: "A... A! Người xấu... Người tốt... Người xấu... Van cầu ngươi... Yêu ta... Mau làm ra đi vào... A... Đó... Thượng Đế... Van cầu ngươi... Đáng thương ta... Mau đưa... Ta tốt... ... Đi... A... A... Thiên nột... Ngứa chết ta... ... Trướng chết người nha!"

Lúc này đích Mộc Quế Anh cũng nữa không kịp cái gì căng thẳng cùng tự ái, nàng tâm phù khí táo, dục niệm bộc phát ôm ấp lấy lục lang nói: "A... Người xấu... Mau cắm... Van cầu ngươi... Nhanh lên một chút... Muốn ta... A..."Nghe đến đó, lục lang cũng nhịn không được nữa, hắn eo trầm xuống, "Két..."

Đích một tiếng, Cự Long đích lối vào cắm vào Mộc Quế Anh đích trong mỹ huyệt.

Trải qua miệng lưỡi cùng ngón tay đích dò đường, Mộc Quế Anh đích mỹ huyệt đã bị tạo ra, Cự Long toàn chuyển sau khi, nàng đã không cảm thấy đau đớn, ngược lại, Xuân Thủy không ngừng chảy ra, mỹ huyệt chỗ sâu đích cảm giác trống rổng càng ngày càng mãnh liệt, nội tâm nhưng lại đã tuôn ra muốn thưởng thức một chút cái này Cự Long tư vị đích xúc động.

Lục lang tựa hồ có chút không nhịn được, hai tay bưng lấy Mộc Quế Anh tuyết trắng đích mông đẹp, eo trầm xuống, "Két..."

Đích một tiếng, Cự Long thậm chí ngay cả giâm rễ vào, "A..."

Mộc Quế Anh đích duyên dáng gọi to trung nhưng lại mơ hồ xen lẫn một tia thỏa mãn, nhất thời cảm thấy mỹ huyệt bị(được) Cự Long viết tràn đầy, mặc dù chua trướng, nhưng vô cùng phong phú, đạt đến trước nay chưa có độ sâu, nàng bị(được) đâm được cả người run rẩy, một cổ ái dịch mật hoa kìm lòng không đậu phun ra ngoài.

Nếu không phải Mộc Quế Anh đã sớm Xuân Thủy tràn lan, lấy lục lang khổng lồ đích nhỏ, là rất khó dễ dàng như thế thẳng tiến đích; mà lâu sớm gặp Cam Lâm đích mỹ nhân, cũng như vậy đáp lại, một đôi tu Trường Bạch tích đích chân ngọc lập tức vòng vo ở lục lang trên lưng, tận tình nghênh hợp với hắn đích trường rút ra mãnh liệt sáp cùng toàn chuyển chống đối, hai cỗ mồ hôi đầm đìa đích thân thể rốt cục chặc chẽ kết hợp ở chung một chỗ... Lục lang đang cầm mông đẹp, bắt đầu từ từ đút vào, "Vèo... Vèo..."

Hắn mỗi đút vào hạ xuống, cũng làm cho mỹ nhân Mộc Quế Anh thân thể mềm mại loạn chiến, cảm nhận được trước nay chưa có mãnh liệt kích thích, "A... Ừ..."

Mộc Quế Anh khống chế không được rên rỉ, Xuân Thủy không ngừng xông ra.

Lục lang cảm giác mỹ nhân ta Mộc Quế Anh cái kia màu mỡ non mềm đích mỹ huyệt thật chặc cắn không ngờ như thế mệnh căn của hắn, mềm mại ướt át, từ trước cùng hắn giao hoan trôi qua mỹ nhân, ngay cả là Tiết Tú Vân mã diễm lệ thân kinh bách chiến đích Thục Phụ, lần đầu tiên lúc cũng chịu không được hắn đích Cự Long, mà Mộc Quế Anh nhưng lại không có đau như vậy khóc quát cả ngày, không khỏi kinh ngạc cho nàng rộng lượng, biết mình đích tiền hí miệng lưỡi ngón tay làm ra trơn tác dụng, lúc này nếu không thương tiếc, bắt đầu tiến nhanh đại xuất, đại khai đại hợp, dùng sức đút vào.

Mộc Quế Anh "A" đích một tiếng rên rỉ, trong tiếng kêu vừa khoái trá vừa thống khổ, Mộc Quế Anh mặc dù đã sớm biết lục lang đích Cự Long khác hẳn với thường nhân, nhưng cũng không còn nghĩ đến lục lang đích Cự Long có thể đem bản thân mỹ huyệt hoàn toàn nhồi vào còn có hơn.

Nhưng là bởi vì lục lang đích dị thường to và dài, thế nhưng thoáng cái liền trực tiếp đội lên nàng sâu thẳm dấu diếm đích Hoa Tâm đỉnh, làm cho nàng thể nghiệm đến trước nay chưa có tê dại chua ngứa, cái loại nầy cảm giác kỳ diệu, hàm thoải mái sướng khoái, quả thực khiến nàng phiêu phiêu dục tiên, như lên tiên cảnh.

Loại này cực độ đích sảng khoái làm cho Mộc Quế Anh thon dài rất tròn đích tuyết trắng hai chân, hoàn toàn vô Pháp Khắc chế đích hướng lên trời dựng lên, ngón chân cuộn lại khép lại hướng về phía trước dùng sức mở rộng, cả người hoàn toàn chìm đắm ở không thể ngôn ngữ  đích vui vẻ trung.

Đồng thời lục lang cũng bị (được) Cự Long truyền đến đích cực độ khoái cảm hấp dẫn, chỉ cảm thấy Mộc Quế Anh đích mật huyệt sinh ra một cổ hấp lực, thật chặc mút lấy xâm lấn đích đầu rồng, thành thịt trong tầng trùng điệp điệp đích thịt non gấp vá, hòa với không ngừng phân bố đích trắng mịn mật hoa toàn Vô Không ke hở đích đè ép mài mực xâm lấn đích Cự Long.

Cái này vô cùng sảng khoái hàm nhanh đến cảm giác, để cho lục lang không nhịn được đích thẳng lưng lắc mông, thay đổi rất nhanh đích ngoan sáp đứng lên.

Lục lang đích chỗ kín Cự Long tựa như đấu tranh anh dũng đích chiến sĩ giống nhau, dũng mãnh nhanh nhẹn dũng mãnh, không chút lưu tình.

Mộc Quế Anh mặc dù còn cảm thấy đau đớn, nhưng Mộc Quế Anh cuối cùng đã là sinh dưỡng quá hài tử đích thành thục mỹ nhân, lục lang cuồng dã thô lỗ đích động tác nhưng cũng dẫn phát nàng vô cùng đích khoái cảm, lại làm cho nàng không nhịn được thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, cao giọng dâm khiếu, lục lang lửa nóng tráng kiện đích Cự Long, khi hắn hung ác đích lực mạnh đút vào, mỗi một lần đút vào đều toàn lực đánh tới Mộc Quế Anh nhạy cảm tỉ mỉ đích Hoa Tâm.

Đầu rồng trên nhô ra đích thịt lăng, theo xả sáp đích động tác, không ngừng ở Mộc Quế Anh non mềm đích u cốc dũng đạo thành trong vơ vét lộng lấy.

Cái loại nầy tê dại chua ngứa lại không có so sánh với vui vẻ đích cảm giác, để cho Mộc Quế Anh nhịn không được đích phóng đãng dâm hát lên.

Như mộng ảo đích mất hồn khoái cảm liền như bài sơn đảo hải loại đánh tới, cái loại nầy vô cùng so sánh với đích sảng khoái cảm, khiến cho Mộc Quế Anh cũng nhịn không được nữa đích đem trắng noản đẫy đà đích mông đẹp, phối hợp với lục lang ra sức đích cuồng sáp mãnh liệt đưa, điên cuồng đích rất vươn thẳng.

Mộc Quế Anh liều mạng đích ôm chặc lục lang, móng tay đã ở không hề hay biết dưới thật sâu đích bấm vào lục lang cường tráng đích bả vai trong.

Lục lang tốt đẹp người Mộc Quế Anh cứ như vậy liều chết đích giao cấu .

Lục lang cái kia cái cực nóng đích Cự Long, không ngừng nghỉ chút nào ở Mộc Quế Anh đích trong mật huyệt tiến tiến xuất xuất, thẳng đảo đích Mộc Quế Anh mật hoa một trận một trận đích ra bên ngoài lưu, lưu đến nơi cũng là.

"Òm ọp... Òm ọp..."

Trong lúc nhất thời mật hoa vẩy ra, tiếng phóng đãng nổi lên bốn phía, "A... Không được... Muốn đã mất..."

Không có một khắc, Mộc Quế Anh đã đánh tơi bời, khóc không thành tiếng rồi, lục lang trong lòng dâng lên mãnh liệt đích chinh phục cảm, hai tay bắt được Mộc Quế Anh kiên quyết đích bầu thịt, đút vào càng thêm mại lực.

"Ừ... Tiết... A..."

Mộc Quế Anh bóng loáng trắng muốt đích thân thể mềm mại kịch liệt co quắp, một cổ nồng đậm đích âm tinh phun vải ra, trong mỹ huyệt xông ra một cổ dòng nước ấm, chạy chồm đến tứ chi bách hài, đạt đến trước nay chưa có cao trào, trong hưng phấn, nàng bộ ngực đầy đặn ưỡn lên, thân thể rời đi mặt bàn, tạo thành một cái hướng về phía trước đích cong, thân thể mềm mại không ngừng run rẩy, không ngừng toát ra âm tinh, trong cổ họng phát ra cao vút đích nức nở.

Chưa từ cao phong trung chảy xuống, Mộc Quế Anh mơ hồ cảm thấy lục lang bò lên trên bàn làm việc mặt, đem nàng mềm mại không xương đích thành thục thân thể cuốn tới đây, quỳ gối Tần Thủ Nhân xử lý bàn trên, Mộc Quế Anh ý thức còn có chút ít mơ hồ, chỉ có thể mặc cho hắn định đoạt.

Mộc Quế Anh như bông dê loại hàng phục nằm ở trên bàn, chính là cảm thấy đến trên mông đít có chút lạnh lẻo, lửa nóng đích Cự Long đã từ phía sau chống đỡ lên mỹ huyệt, sau đó thân thể của nàng bị(được) đụng phải về phía trước một nghiêng, "Két..."

Đích một tiếng, nghiêm chỉnh cái dáng vóc to Cự Long toàn bộ xuyên vào thành thục đích trong nhục thể, "A..."

Mãnh liệt đích cắm vào làm cho nàng không nhịn được duyên dáng gọi to.

"Ba ... Ba ..."

Lục lang hai tay cầm chặt Mộc Quế Anh cặp vú đầy đặn, bụng không ngừng đụng nhau nàng mập trắng mà giàu có co dãn đích cái mông, bắt đầu lại một vòng đích đút vào, Cự Long mỗi lần cũng là ngay ngắn rút ra, nữa ngay ngắn cắm vào, để cho Mộc Quế Anh cảm nhận được trước nay chưa có thọc sâu cảm giác.

"A... Ừ..."

Mộc Quế Anh đôi mắt đẹp mê ly, mái tóc tán loạn, thành thục tuyết trắng đích thân thể theo xả sáp có tiết tấu rung động.

Lục lang ngăm đen đích thân thể dính sát vào nhau nàng tuyết đồn, cái mông không ngừng nhún, trong miệng không nhịn được nói: "Anh nhi, thân thể của ngươi thật là thật là khéo rồi, cùng ngươi địt thật là thoải mái."

Mộc Quế Anh giờ phút này đã hoàn toàn say mê trong nhục dục, mỹ huyệt thừa nhận nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly đích đút vào, giao hợp đích khoái cảm làm cho nàng mập trắng đích cái mông nhịn không được trước sau nhún, nghênh hợp với lục lang đích hoạt động, phát ra "Ba ... Ba ..."

Đích tiếng va chạm.

"A... A... Không được... Lại tới nữa ... A... Tiết..."

Một lớp không đều, một lớp vừa lên, theo "Vèo... Vèo..."

Đích giao hợp thanh âm, Mộc Quế Anh đầu về phía sau ngưỡng, mái tóc tung bay, thân thể mềm mại nhịn không được rung động, lần nữa đạt đến đỉnh núi, âm tinh một tiết như rót, từ hai người giao hợp đích địa phương ồ ồ toát ra, theo trắng noãn như ngọc đích bắp đùi chảy xuống, nhỏ giọt Tần Thủ Nhân xử lý bàn trên... Nhìn thấy mỹ nhân Mộc Quế Anh bị(được) bản thân làm được chất lỏng giàn giụa, cao trào thay nhau nổi lên, lục lang càng thêm hưng phấn, đỉnh thương mại lực đút vào.

Mộc Quế Anh lần nữa từ cao trào chảy xuống, mặc dù mỹ huyệt vẫn bị(được) mãnh liệt kích thích, ý thức nhưng từ từ khôi phục, nghĩ đến mới vừa rồi đích điên cuồng, không khỏi xấu hổ "A... Ta là rất thư thái... Dùng sức... Đừng có ngừng..."

Nàng mặt đẹp đỏ lên, kiên trì nói: "A... Ngươi khiến cho ta thật thoải mái... Mệt mỏi đi... Để cho ta ở phía trên đi..."

Lục lang nghe vậy mừng rỡ, thấy Mộc Quế Anh nhưng lại trở nên như thế chủ động, nghĩ đến là nàng nếm đến ngon ngọt, thân bất do kỷ rồi, vội nói: "Tốt Anh nhi, hiểu biết chính xác thông cảm người."

Nói xong "Ba ..."

Đích một tiếng giòn vang, đem ướt đẫm đích Cự Long từ trong mỹ huyệt rút ra, ôm lấy Mộc Quế Anh, làm cho nàng cưỡi ở trên người mình, sau đó nằm ngửa ở trên giường.

Mộc Quế Anh tách ra phấn khố kỵ ngồi lên đi.

Mộc Quế Anh bỏ qua căng thẳng, vươn ngọc thủ cầm lục lang đích Cự Long, vào tay chỉ cảm thấy cứng rắn nóng hổi, to lớn vô cùng, không khỏi trái tim cuồng loạn, không nghĩ tới của mình u cốc dũng đạo có thể nuốt vào như thế quái vật lớn, chính nàng đều có chút không thể tin tưởng, mới vừa rồi đích cảm giác muốn chết dục tiên, không nhịn được thầm nghĩ, nếu như có thể ngày ngày như vậy, bản thân đã sớm hạnh phúc chết.

Mộc Quế Anh cưỡi ở lục lang trên người, ngượng ngùng Trung tướng Cự Long nhắm ngay vẻ đẹp của mình huyệt, chậm chạp không dám đem Cự Long nhét vào, chẳng qua là đặt ở cửa động mài mực, một lát sau, nghĩ đến thời gian có hạn, tha càng lâu vượt qua đối với nàng bất lợi, mới cắn răng, mập trắng đích cái mông dùng sức xuống phía dưới trầm xuống..."Vèo" một tiếng, đem ngay ngắn Cự Long nuốt vào trong mỹ huyệt.

"A..."

Mãnh liệt đích khoái cảm đánh tới, Mộc Quế Anh cả người run run, vốn là đã rút đi ham muốn vừa bộc phát ra, mỹ huyệt nhịn không được xông ra một cổ Xuân Thủy, nàng trong lòng biết lục lang tính năng lực cực mạnh, để cho hắn tiết ra không dễ, xem ra muốn đánh ra chút ít thủ đoạn tới kích thích hắn xuống.

Mộc Quế Anh hít sâu một hơi, bắt đầu chậm rãi trên dưới khuấy động đứng lên.

Nàng biết rõ muốn cho lục lang mau sớm bắn ra tinh, tới giao hợp đích mỹ nhân cần phải toàn tâm đầu nhập, nàng vứt nhưng cảm thấy thẹn lòng, nàng một bên khuấy động, một bên dùng ngôn ngữ để kích thích hắn, thở gấp nói: "A... Người xấu, ngươi Cự Long... Thật thô... Thật dài... Làm được ta thật thoải mái... Ừ..."

Trong miệng vừa nói tục tĩu lời mà nói..., mỹ huyệt đích khuấy động cũng tùy theo tăng nhanh, "Òm ọp... Òm ọp..."

Tiếng phóng đãng không ngừng từ hai người đích chỗ giao hợp vang lên.

Bởi vì quá mức đầu nhập, Mộc Quế Anh đích dục hỏa nhanh chóng bay lên đến tận cùng, nàng gần như điên cuồng mà phun ra nuốt vào Cự Long, mỗi lần cũng có thể đã tới Hoa Tâm, kích thích nàng thân thể mềm mại loạn chiến, mật hoa không ngừng chảy ra, theo Cự Long chảy đến lục lang đích bụng cùng túi túi trên.

Mộc Quế Anh định nắm lên lục lang đích bàn tay to, ấn lên nàng kiều rất đích nhũ phong, thở gấp nói: "A... Mau sờ ta... Đúng... Thật là lợi hại... Ta mau chịu không được ... A..."

Lục lang nhìn thấy mỹ nhân Mộc Quế Anh đích sóng vỗ, không khỏi huyết mạch căng phồng, bắt được nàng cặp vú đầy đặn, cái mông không ngừng ưỡn lên, phối hợp với nàng khuấy động, trong miệng nói: "Anh nhi... Ngươi u cốc dũng đạo thật chặt... Ta lợi hại à..."

Mộc Quế Anh vì đón ý nói hùa hắn, nàng cũng đã trở nên cuồng loạn, thở gấp nói: "Người xấu... Ngươi lợi hại nhất... Dùng sức chơi ta đi... Ta là ngươi... Tùy thời cho ngươi làm ra... A... Vừa nhanh tới... Dùng sức... A... Chúng ta cùng đi đi..."

Nói xong nhưng lại đưa tay cầm lục lang dài rộng đích túi túi.

Ở nơi này trương rộng rãi  đích trên giường, Mộc Quế Anh hoàn mỹ vô hạ đích thân thể cưỡi ở lục lang trên người, thành thục đầy đặn đích thân thể liều lĩnh khuấy động , một đôi cặp vú cứng ngắc trên dưới ba động, trong miệng không ngừng phát ra âm thanh rên rỉ, hai người đích cỏ thơm cùng rừng rậm nối thành một mảnh, tính khí thiên y vô phùng bàn địa kết hợp ở chung một chỗ, ái dịch không ngừng xông ra, theo động tác của hai người, phát ra "Vèo... Vèo..."

Đích tiếng nước chảy.

"Không cần buông ra, Anh nhi, ta còn có ngoan đích đụng vào lục lang trên người, thật chặc kề nhau, một đôi đầy đặn kiều rất đích Thánh Nữ Phong cũng bị (được) ép tới thay đổi hình dạng, run rẩy đích đung đưa.

"A..."

Mộc Quế Anh phát ra một tiếng duyên dáng gọi to, phía dưới truyền đến đích nhiệt lực, làm cho nàng giật mình, "Hắn, hắn như vậy đích tư thế cũng có thể đem vật kia, chống đỡ ở của ta nơi đó, a, nóng quá... Làm sao đều thời gian dài như vậy còn cứng như vậy a?"

Lục lang đem Cự Long thẻ ở Mộc Quế Anh u cốc dũng đạo trong, trên tay dùng sức, ngoan nắm mông thịt, bắt đầu ở trong phòng ngoài đi lại, một cái nửa người trần truồng đích mỹ nhân, da thịt tuyết trắng, cùng một cái anh tuấn cường tráng đích lục lang ôm ở cùng nhau, hơn nữa không được phát ra câu hồn đích yêu kiều, một màn này cảnh tượng, nhìn đích máu người mạch phun trương.

Nhưng mà Mộc Quế Anh lúc này lại có khổ nói không ra lời, lục lang đi lại, thỉnh thoảng đích nhảy lên nhảy lên, mỗi khi rơi xuống đất, hai người đích hạ thể sẽ đụng vào nhau, mấy lần xuống tới, Mộc Quế Anh đích mỹ huyệt đem Cự Long gắp đích càng chặt, Xuân Thủy cũng từ u cốc dũng đạo trong ồ ồ chảy ra, phát ra kỳ dị đích mỹ nhân mùi thơm của cơ thể, càng thêm kích thích lục lang, dùng sức đích chơi Mộc Quế Anh đầy đặn mượt mà đích mông trắng.

"Anh nhi, ta không được..."

Lục lang cũng nữa trải qua không được thành thục thân thể đích hấp dẫn, nâng lên Mộc Quế Anh đích mông đẹp, điên cuồng đích nhún đứng lên.

"Phốc xuy... Phốc xuy..."

Đích tiếng vang ở trong phòng phản phục quanh quẩn, xen lẫn mỹ nhân đích thở gấp, tôn nhau lên thành thú.

Lục lang tráng kiện đích Cự Long ở tuyết trắng đích giữa đít tiến tiến xuất xuất, lộ ra vẻ dâm đãng không phải là tràng, Mộc Quế Anh qua lại bị(được) lực mạnh nâng lên, nữa để xuống, phong nhũ trên dưới đong đưa ma sát, sóng sữa chập chờn, rất tròn đích bắp đùi vòng tại lục lang bên hông, lóe động lòng người đích sáng bóng .

"A... Nha... Buông ta xuống... Ân... Ân..."

Thân thể không tự chủ được đích theo lục lang trên dưới tung bay, Mộc Quế Anh chỉ đành phải đem lục lang đích đầu ôm thật chặc vào trước bộ ngực sữa, để duy trì thăng bằng.

Lục lang đích toàn bộ đầu đều chôn ở Mộc Quế Anh hương vị ngọt ngào hai vú trong, giống như cái dã thú giống nhau củng tới củng đi, nhũ dịch giàn giụa, để cho Mộc Quế Anh càng thêm khó có thể tự kiềm chế, hưởng thụ loại đích bắt đầu chủ động đón ý nói hùa lục lang, ở không có cảm giác đang lúc hãm sâu tình dục, khó có thể tự kềm chế, chỉ có còn sót lại một chút linh trí ở vô lực đích nhắc nhở nàng.

"Nga, sảng khoái... Anh nhi, cái mông của ngươi thật đẹp, ta nhất định hảo hảo cho ngươi hưởng thụ cực lạc... Nha..."

Lục lang tăng nhanh nhún đích tần số, hai người bởi vì kịch liệt đích phập phồng , bên cạnh bốc hơi ra một vòng nhiệt khí, nhưng là qua trong giây lát hai người lại bị mồ hôi thấm ướt, Mộc Quế Anh nhắm chặc hai mắt, thở dốc không ngừng, trên người hiện đầy tinh tế đích mồ hôi hột, hào nhũ cái mông đầy đặn, làm cho người ta tình khó khăn tự mình.

Mộc Quế Anh âm hộ bị(được) ma sát đích khoái cảm không ngừng ấm lên, Xuân Thủy không bị khống chế đích một cổ một cổ đích chảy xuống, ở nơi này dâm mỹ đích không khí, đem trận này nhục dục dần dần đẩy hướng cao trào.

Da thịt đích tiếng va chạm bên tai không dứt, lục lang muộn hanh nhất thanh, đem Mộc Quế Anh răng ngà loại trắng noãn đích thân thể, vững vàng đặt tại một bên đích trơn nhẵn trên vách tường, vặn bung ra Mộc Quế Anh đích hai chân, dùng sức đích đem Cự Long chống đỡ mỹ huyệt, tại trong đó mãnh liệt đích đút vào đứng lên.

Mộc Quế Anh chỉ cảm thấy Cự Long to và dài kiên quyết, rất động đích nàng thật không thoải mái, hơn nữa càng thêm cấm kỵ kích thích, trái tim một trận bị lạc, u cốc dũng đạo nhưng ngay sau đó phun ra một cổ ái dịch, nàng nhẹ ở cắn hương thầ̀n : môi, hai chân ép chặt, thập cái ngón tay ngọc thật sâu đích khấu trừ vào lục lang đích sống lưng trong.

Không biết đổi lại qua bao nhiêu tư thế, cũng hằng hà nụ hôn nóng bỏng bao nhiêu lần, hai người do đầu giường làm ra đến cuối giường, lúc sau cuối giường té dưới giường tiếp tục phiên vân phúc vũ, sau đó vừa bò lại trên giường tiếp tục điên loan đảo phượng, một lát đứng, một lát ngồi , lần lượt đích tuyệt đỉnh cao trào, lần lượt đích thống khoái tiết thân, để cho vốn là kịch liệt đích rên rỉ cùng cao vút đích tiếng rên rỉ, đã chuyển biến làm khàn khàn đích hừ nhẹ chậm nga, hai gò má hồng Yên Yên đích Mộc Quế Anh thở gấp thở phì phò, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục.

"A, thoải mái a, Anh nhi... Làm chết ngươi a..."

Lục lang thô thanh nói.

Mộc Quế Anh đích hai chân vượt qua gắp càng chặc, ngón chân bất an đích co rúc ở cùng nhau, thỉnh thoảng đích còn phối hợp với lục lang đón đưa, trên dưới ngọa nguậy, để cho Cự Long có thể càng thêm xâm nhập dán chặc, tìm kiếm khoái cảm, hai người đích hạ thân kết hợp đích không có một tia khe hở.

"A... Muốn bắn... Anh nhi, ta tới ..."

"Ân, không nên, nga, khác xuất tại bên trong... A..."

Mộc Quế Anh phóng túng đích la lớn.

Lục lang đem Mộc Quế Anh đầy đặn rất tròn đích mông đẹp hung hăng đích đụng vào chân của mình cái, gầm nhẹ một tiếng, thân thể chấn động, núi lửa ầm ầm bộc phát, đem một cổ lửa nóng đích nham tương tinh hoa xuất tại Mộc Quế Anh u cốc dũng đạo trong, Cự Long ở trong mỹ huyệt vẫn vừa kéo vừa kéo kịch liệt lay động.

Mộc Quế Anh như gặp phải đòn nghiêm trọng, duyên dáng gọi to một tiếng, toàn thân nhất thời nhức mỏi, như thoát lực loại, không tự chủ được đích ôm chặc lấy lục lang, đen nhánh đích sợi tóc như vân vụ loại tán, tùy ý nồng đậm đích nham tương rót đầy u cốc dũng đạo, toàn thân kinh luyên loại là không ở rung động, hơi thở mùi đàn hương từ miệng nhẹ trương, phát ra "Ô ô" đích tiếng rên nhẹ, không biết là thống khổ, vẫn là sung sướng... Thân thể mềm mại kinh luyên co quắp, lần thứ mười leo lên cao phong, lục lang gia tốc rất động, một vòng phát tiết đích dâng lên, rốt cục ở nàng cái kia phì nhiêu đích thổ địa trên truyền bá xuống lần thứ ba mầm móng.

Thứ 441 chương

Dựa theo lục lang chuyện trước an bài, đại quân ngày thứ hai liền trở về năm màu thành.

Lâu Lan quốc chủ cùng Mộc Quế Anh đồng loạt đem lục lang kịp đại quân đưa ra cửa thành, lục lang cáo biệt Lâu Lan quốc chủ, đang muốn đem liên tục chiến đấu ở các chiến trường mã điều quân trở về, đột nhiên bộ ngực nóng lên, một ngụm nhiệt huyết vội ùa đi lên, khí huyết đi lên đích sức mạnh mãnh liệt, không còn kịp nữa chống đở, toàn bộ phun trên mặt đất. Lục lang phún huyết sau, liền cảm thấy đầu một choáng váng, nhưng vẫn đánh ngựa trên lưng té. Bị làm cho sợ đến Sư Phi Huyên cùng ngọc khói lang cùng với bên cạnh đích phó tướng vội vàng nhảy xuống ngựa tới đở vịn, Mộc Quế Anh cầm qua lục lang đích tay, tìm tòi mạch đập, thất kinh nói: "Tướng quân! Ngươi mạch đập làm như vậy hổn độn?"

Lục lang vô lực đích ngẩng đầu, hắn sắc mặt như thiếp vàng, "Tối ngày hôm qua cao hứng, uống nhiều hai chén... Có thể là làm bị thương chưa phục hồi như cũ đích nguyên thần, không sao... Ta còn chịu được, đở ta lên ngựa."

Mộc Quế Anh nói: "Không nghĩ tới tướng quân bị thương lợi hại như vậy, đều tại ta sơ suất quá, ngươi trúng Thiên Ngoại Thiên hồ đích bắn thiên linh sau, ta không có khuyên ngươi kịp thời điều dưỡng, hiện tại ngươi nguyên thần gặp phải giải tán đích nguy hiểm, chỉ dựa vào của mình điều dưỡng, chỉ sợ khó có thể vãn hồi, nhất định phải có một nguyên thần cường đại đích người giúp ngươi vượt qua nguy cơ, cái thán rõ ràng không có bản lãnh này, việc này không nên chậm trễ, tướng quân tốt hơn theo ta lập tức trên Nguyệt Ảnh ngọn núi cầu trợ bà ngoại đi."

Lục lang hỏi: "Bà ngoại có giúp ta?"

Mộc Quế Anh lời nói thẳng nói: "Năm đó tu Thần giới gặp phải bị(được) đồ diệt đích nguy hiểm, bảo toàn bản thân cũng không phải là cái gì nhận không ra người đích hoạt động, bà ngoại chịu nhục, nhưng nàng cũng không phải là một cái người xấu, bạc tiêu điện ba nghìn đệ tử còn dư lại đích cũng không đủ năm trăm. Bà ngoại ngọa tân thường đảm, mười năm sau, để cho bạc tiêu điện một lần nữa thống lĩnh ba xuyên sáu lĩnh hải ngoại bảy mươi hai tiên đảo tu Thần giới, lại xuất hiện minh thần tái thế lúc đích huy hoàng. Ta đoán muốn cùng là tu thần người, có thể nào thấy chết mà không cứu?"

Lục lang thở dài nói: "Cũng chỉ có thể thử một lần ."

Cho nên lục lang phân phó ngọc khói cùng Sư Phi Huyên mang binh về trước năm màu thành, nhị nữ tự nhiên là lo lắng lục lang thương thế, nhưng là Mộc Quế Anh đã nói, không phải là tu thần người, không thể tiến vào bạc tiêu điện, nhị nữ cũng chỉ tốt thôi, liên tục dặn bảo  Mộc Quế Anh chiếu cố tốt lục lang. Mộc Quế Anh hộ tống lục lang đi Tinh Túc Hải chữa thương, lục lang bởi vì thương thế nghiêm trọng, kỵ không được chiến mã, hạ rõ ràng do Lâu Lan tìm đến xe ngựa, từ biệt phụ vương, cùng lục lang hoả tốc chạy tới Tinh Túc Hải.

Ngày thứ ba buổi sáng, xe ngựa đi tới Hoàng Hà ngọn nguồn mã khúc, mã khúc phương viên tính ra trăm dặm chi chít như sao trên trời nước cờ lấy trăm kế đích lớn nhỏ không đều, hình dáng khác nhau đích hồ, những thứ này hồ chiểu ở dưới ánh mặt trời chiếu sáng, sặc sỡ loá mắt, giống như khổng tước xòe đuôi, hết sức xinh đẹp tráng quan. Ở Tinh Túc Hải đích bích lục đích bãi phía trên một chút Mai, cây đào nghênh hàn mở ra, dã Ly Ngưu, giấu linh dương từng bầy tận tình du đãng; trong khe nước, ban nhạn đầu đàn, vàng con vịt gẩy thủy chơi đùa, vô lân hoàng cá một đoàn tới lui tuần tra, thật là cảnh đẹp thiên thành. Vượt qua một đạo ngoặt sông, phía trước dãy núi dâng lên, Mộc Quế Anh đối với lục lang nói: "Phía trước đích núi gọi Thúy Vân núi, qua ngọn núi này chính là Nguyệt Ảnh ngọn núi, chúng ta hãy mau kíp lên đường."

Vừa đi một đoạn đường Trình, phía trước thế núi hiểm trở nói: đường khúc chiết, phu xe không nhận ra con đường, ở một chỗ rừng rậm phía trước dừng lại đang xem đường, thình lình nghe trong rừng truyền tới một trận tiêm kêu, đi theo một trận tinh phong đập vào mặt, Mộc Quế Anh minh tiếng kêu không tốt, ý bảo lục lang cẩn thận, bản thân nói ra bảo kiếm đi tới ngoài xe ngựa mặt.

Chỉ thấy trong rừng đột nhiên lóe ra một đoàn xanh rờn như loạn thảo thứ đồ tầm thường, gần đây thấy rõ ràng hẳn là một cái tựa như người phi nhân đích quái vật, đầu đầy lông xanh phất phơ. Một đôi quay tròn tròn xoe đích giận, thật nhỏ như đậu, lòe lòe sáng lên. Lỗ mũi móc câu, cùng Khô Lâu không kém rất nhiều. Một tờ giống như hầu một loại lồi ra địa phương miệng, thần như máu hồng, đi lên kiều lật, lộ ra miệng đầy sắc bén đích cái móc  răng. Lần này quái vật đầu nhỏ thân lớn, trên người mập mạp, hình thái thật là mập mạp, tay chân nhưng giống như điểu trảo, vừa trường vừa mịn. Mộc Quế Anh biết đây là Tây Vực lục tà yêu dị, đặc biệt tiềm phục tại Tinh Túc Hải phụ cận cướp đoạt tu Thần giới đích xinh đẹp cô gái, không nghĩ tới hôm nay hết lần này tới lần khác làm cho mình đụng phải, quát một tiếng, liền đem kiếm quang bay ra tay đi.

Kia kiếm quang bén nhọn giống như tia chớp, nhưng cùng quái vật nhiễu thân mà qua, cũng không từng thương hắn mảy may. Lục tà yêu dị ha ha cười một tiếng, vung tay lên, đang ở hắn thân hai bên vừa xuất hiện hai cái cùng hắn giống nhau quái vật, tất cả đều là giận tóc xanh, đầu đại thân nhỏ, đều như có hình dạng vô chất, tam đầu trách tuy nói tướng mạo xấu xí, đưa tay nhưng dị thường bén nhạy, Mộc Quế Anh tuy nói cũng là tu Thần giới cao đồ, nhưng là lấy một địch bốn, ba năm hiệp xuống tới, đã chống đỡ không được.

Trong đó một không lạ biết dùng cái gì yêu pháp, do Mộc Quế Anh đích một mảnh trong kiếm quang xuyên qua, thoáng cái áp vào trong ngực của nàng, Mộc Quế Anh xấu hổ  não hết sức, tránh trái tránh phải, trong tay bảo kiếm liên vẽ mang chém rối loạn một tấc vuông, không làm bị thương địch quân nửa điểm bộ lông, của mình luôn luôn cổ tay trắng lại bị này đầu lục tà yêu dị bắt được, lần này tặc hưng phấn mà thét chói tai lấy, muốn đem hạ rõ ràng bắt nữa khiêng đến trên vai mang đi. Mộc Quế Anh tự biết không phải là tam quái đối thủ, vội vàng dùng tơ vàng bơi cổ tay thoát khỏi mở lục tà yêu dị đích khống chế, thân hình tà phiêu thối sau một trượng có hơn, thăng hoa nguyên thần, hô to một tiếng: "Phong hỏa Lôi Đình trận!"

Mộc Quế Anh chắp tay trước ngực, trong miệng hét to đồng thời, đỉnh đầu sáng mờ bắn ra bốn phía, trong đó một đạo bén nhọn đích xích thanh khí sóng nhanh chóng Hướng bốn phía khuếch tán, cái kia màu xanh đích khí lãng khuếch tán ra một trượng phương viên phía sau dừng lại, cái kia màu xanh đích khí lãng cùng ngoại giới đích không khí ma sát, tản mát ra ra một tầng giống ngọn lửa giống nhau đích xác ngoài, đem Mộc Quế Anh tính bên cạnh đích xe ngựa nghiêm nghiêm thực thực đích che ở bên trong.

Mộc Quế Anh tự biết không địch lại, lại không thể bỏ lại lục lang đích Nam Dương chạy trốn, không thể làm gì khác hơn là dùng phong hỏa Lôi Đình trận tạm thời bảo vệ mọi người, lấy nàng đích công lực, phong hỏa Lôi Đình trận đích hiệu quả chỉ có thể duy trì một nén nhang đích thời gian, Mộc Quế Anh cái hi vọng trong khoảng thời gian này gặp phải đồng môn đích cứu viện. Cái kia tam đầu quái kiến Mộc Quế Anh đánh ra phong hỏa Lôi Đình trận ngăn địch, cũng không phải là kỳ, tựa hồ bọn họ nhiều năm qua đánh cướp tu Thần giới đệ tử đã quen thuộc đường này võ công, cùng đối với một trận âm hiểm cười sau, tam đầu trách nhưng lại đứng thành hình tam giác giả bộ, đem bản thân thân hình biến thành con quay hình dáng, mãnh liệt chui Mộc Quế Anh đích hộ thể thần khí, mắt thấy bản thân phong hỏa Lôi Đình trận sẽ bị tam đầu trách công phá, Mộc Quế Anh vô hạn lo lắng nhìn nhìn bốn phía, trống rỗng một chút cũng không có một người.

Mắt thấy Mộc Quế Anh đã kiên trì không được, đột nhiên rừng cây phía trên đích trên ngọn cây, hiện lên một đạo sáng mờ, một người mặc màu trắng bạc đạo trang đích tóc trắng cô gái đột nhiên ra hiện tại trước mặt, liền giống như Phật quang trong bảo khố ảnh, thoáng cái xuất hiện, không tha nhẫn chuyển niệm suy nghĩ. Đây là một dung mạo vô cùng quý lệ, khí chất vô cùng cao nhã đích nữ nhân, tuy là đầu đầy tóc bạc, da thịt nhưng như thiếu nữ loại trắng noãn non nớt, trên đầu nàng có ngũ sắc quang hoàn, quanh thân cũng lóng lánh linh quang, cái kia không giận tự uy đích nụ cười, làm cho người ta chùn bước.

Mộc Quế Anh vui vẻ nói: "Bà ngoại..."

Bà ngoại cao ngạo trung hơi ánh mắt khinh miệt nhìn một chút lục tà yêu dị huynh đệ ba người, nói: "Ba người các ngươi yêu nghiệt, những năm này tai họa ta tu Thần giới bao nhiêu đệ tử? Hôm nay rốt cục bị(được) ta đụng phải, còn không mau chút ít giao ra tánh mạng?"

Tam đầu trách mắt thấy sẽ phải đắc thủ, bà ngoại đột nhiên hiện thân, làm bọn hắn trong lòng vô hạn đáng tiếc, nhưng tự biết không phải là bà ngoại đối thủ, thét chói tai lấy mọi nơi chạy trối chết. Mộc Quế Anh thấy bà ngoại cũng không đuổi theo, trong lòng đang buồn bực, lại thấy trước mặt đích bà ngoại trên người linh quang chợt biến mất, đi theo toàn bộ thân thể cũng không thấy rồi, liền giống như bốc hơi lên đến trong không khí đi. Mộc Quế Anh thế mới biết, bà ngoại dùng là là "Ngàn dặm truyền giống như" cứu bản thân sau, liền thu công . Cho nên vội vàng hướng về phía Nguyệt Ảnh ngọn núi phương Hướng Doanh Doanh quỳ gối, trong miệng nói: "Minh Nguyệt đa tạ bà ngoại xuất thủ cứu!"

Lục lang ở trên xe ngựa nhìn đích ly kỳ, mạnh đánh tinh thần, đẩy ra xe ngựa đích rèm vải, hỏi: "Nguyệt Nhi, là bà ngoại tới cứu chúng ta sao?"

Mộc Quế Anh nói: "Mới vừa rồi ba cái yêu tà ở chỗ này đánh cướp, ta đã kiên trì không được, nhờ có bà ngoại dùng "Ngàn dặm truyền giống như" hù dọa chạy ba cái yêu tà, nếu không chúng ta sẽ phải tao ương rồi, xem ra bà ngoại vẫn là yêu thích ta."

Lục lang không nói gì, Mộc Quế Anh lên xe ngựa, để cho phu xe nhanh hơn độ, xe ngựa dọc theo đường núi đi hơn một canh giờ, lướt qua hai đạo triền núi, phía trước rốt cục thấy Thanh Thanh thúy thúy, tuyết trắng trắng như tuyết đích Nguyệt Ảnh ngọn núi, ngọn núi trung ương một ngọn ngân quang lóng lánh đích đại điện kéo dài qua sườn núi, Mộc Quế Anh vịn lục lang xuống xe ngựa, xe ngựa tính phu xe đã không thể nữa đi về phía trước, Mộc Quế Anh để cho phu xe tại chỗ đợi lệnh, bản thân thẳng đi tới bạc tiêu Cung Cung trước cửa, trấn thủ cửa cung đích mấy vị sư huynh đều biết Mộc Quế Anh, Mộc Quế Anh cũng cùng bọn họ nhất nhất bắt chuyện qua.

Lục lang đi theo hạ rõ ràng xuyên qua cửa cung, sải bước cái kia bạc tiêu trước điện mặt đích một trăm ba mươi ba nói đá xanh bậc thang, phía trước chính là bạc tiêu cung đích chánh điện. Ngân quang lóe lên đích lầu các bị(được) núi vụ vờn quanh, càng (hơn) như Bồng Lai tiên cảnh, đại điện ngoài hai bên chái nhà đứng đầy vẻ mặt khác nhau đích tu Thần giới đệ tử, ước chừng có một hai trăm người, phần lớn tinh thần quắc thước, có giao đầu tiếp nhĩ, giống như là nghị luận chuyện gì.

Lúc này do bên trong cung điện đi ra một vị thần thái sáng láng đích Thanh y nữ tử, thẳng đi tới Mộc Quế Anh trước gót chân, cười nói: "Minh Nguyệt sư muội, ta nhưng thật hâm mộ ngươi a."

Mộc Quế Anh Hướng Thanh y nữ tử chắp tay nói: "Vân La sư tỷ, chỉ giáo cho?"

Lục lang không nhận ra Vân La, chẳng qua là thấy Vân La mờ ảo dục tiên đích tuyệt đại tao nhã có chút làm cho người ta tim đập thình thịch. Nhưng nghe Mộc Quế Anh gọi nàng Vân La sư tỷ, thế mới biết trước mắt vị này nữ tiên loại đích cô gái chính là nắm trong tay Tây Lương quân chính quyền to đích Vân La.

Vân La nói: "Ngươi mặc dù không phải là bà ngoại đệ tử đích truyền, nhưng là bà ngoại tự nhiên ngươi vào tu Thần giới cái kia thiên lên, liền đối với ngươi yêu tha thiết có thêm, mới vừa dưới chân núi gặp nạn, bà ngoại vừa tự mình cứu, cái này còn không làm người ta hâm mộ sao?"

Mộc Quế Anh ý không tốt đích cười cười, nói: "Vân La sư tỷ cũng đừng có thổi phồng ta, người nào không biết ngươi mới là bà ngoại trong lòng thích nhất, vị này Nam Dương sư thúc, có lẽ ngươi không nhận ra, hiện tại nàng bị trọng thương, nhu cầu cấp bách trị liệu, kính xin Long sư tỷ mau chút ít thông báo bà ngoại."

Vân La xem một chút lục lang, nói: "Bà ngoại đã biết rồi, ra lệnh cho ta đi ra ngoài truyền cho các ngươi đi vào, chẳng qua là không biết vị tướng quân này, bị cái gì thương?"

Mộc Quế Anh nói: "Dương tướng quân là trúng Thiên Ngoại Thiên hồ đích bắn thiên linh, thương tổn được nguyên thần."

Vân La khẽ gật đầu, một bên dẫn ba người đi vào trong, vừa nói: "Bắn thiên linh là đúng nguyên thần uy hiếp lớn nhất đích vũ khí, bị đánh trúng sau, sẽ khiến cho nguyên thần tiêu hao, kẻ nhẹ trọng thương, kẻ nặng bỏ mạng. Không biết vị tướng quân này hiện tại tu luyện mấy đạo nguyên thần?"

Lục lang cười khổ nói: "Ta chỉ luyện bát nguyên thần, cho ngươi chê cười."

Vân La mỉm cười gật đầu nói:: "Đã không sai, tướng quân thỉnh!"

Thứ 442 chương

Đang khi nói chuyện đã đi tới chánh điện phía trên, lục lang thấy trong chánh điện trên tấm bảng có khắc một bài thơ, không khỏi đọc lên tới: công nếu Càn Khôn bổn vô lượng, vừa vào tu thần nhật nguyệt dài.

Bạch đầu hát tẫn hồng nhan hận, từng Thương Hải hai mịt mờ.

"Bà ngoại" buổi sáng rời giường sau liền cảm thấy thân thể khó chịu, hiện tại nàng theo ở bạc tiêu điện đích cửu chuyển Ngân Phượng trên giường, đang hết đường xoay xở đích lấy tay vuốt vuốt trà chén nhỏ, trắng nếu mới thông, mềm mại không xương đích nhỏ trường mười ngón tay, chỉ bụng sáng rõ giàu có sáng bóng , một bình thượng phẩm Hoàng Sơn mao (lông) tiêm, bị(được) ngón tay thưởng thức đích đã nguội hồi lâu. Bà ngoại mấy ngày hôm trước phái đi ra đích năm đạo nhân mã đến bây giờ còn không có tin tức, nàng bắt đầu có chút thiếu kiên nhẫn rồi, bạc tiêu điện hạ mặt đích đám đệ tử người các thành hoàng thành khủng, mặt lộ vẻ vẻ sợ hãi, bọn họ chưa từng thấy qua bà ngoại còn có bối rối đích thời khắc.

Thân là Thánh điện thập đại hộ pháp đích chúc tinh thần đụng đụng Trầm nghìn Long đích tay cánh tay, thấp giọng nói: "Lão Tam, nhìn bà ngoại hôm nay đích sắc mặt nhưng là hết sức không ổn a, ở ta trong ấn tượng nàng lão nhân gia đã rất nhiều năm không có loại vẻ mặt này rồi, sầu lo sau là phiền não, phiền não sau chính là thịnh nộ, vừa nên có người xui xẻo."

Trầm nghìn Long cười cười nói: "Nhị ca, ngươi thật giống như đem bà ngoại đích tính tình đều hiểu rõ ."

Chúc tinh thần xem một chút bản thân không trọn vẹn ba ngón tay đích tay trái nói: "Ở bà ngoại bên cạnh nhiều năm như vậy, nếu là ngay cả nàng lão nhân gia đích tính tình đều sờ không chính xác, mạng nhỏ đã sớm khai báo."

Sau đó lại nói: "Bà ngoại xưa nay đối với ngươi yêu thương phải phép, ta van xin Tam đệ một việc..."

Trầm nghìn Long tiếp lời nói: "Nhị ca muốn mời ta thay cửu muội van xin cái tình?"

Hắn quay đầu nhàn nhạt nhìn chúc tinh thần một cái.

Vân La đi tới phục chỉ, hạ rõ ràng dắt díu lấy lục lang tới đây gặp qua mấy vị Thánh điện hộ pháp.

Trầm nghìn Long kinh ngạc nói: "Minh Nguyệt, vị tướng quân này là ai?"

Mộc Quế Anh thở dài, Hướng hai vị sư thúc đơn giản kể rõ của mình gặp gỡ, lại hỏi hai vị sư thúc nơi này xảy ra chuyện gì.

Chúc tinh thần lắc đầu thở dài nói: "Minh thần đích nguyên thần lập tức sẽ phải chuyển thế, bà ngoại nói nàng đã cùng minh thần sắp chuyển thế đích nguyên thần đạt thành cộng minh, cho nên bà ngoại phái ra năm đạo nhân mã đi ra ngoài tìm kiếm, nhưng phái đi ra đích đệ tử phần lớn mắt thường phàm thai, khó có thể hoàn thành cái này sứ mạng, nhưng minh thần chuyển thế đích nguyên thần bà ngoại là tình thế bắt buộc, nếu không nàng cũng sẽ không như thế lo âu, một khi nhiệm vụ không thể hoàn thành, cái này năm đạo nhân mã nhân thể tất sẽ phải chịu xử phạt, ta cùng cửu muội đích tình cảm nói vậy các ngươi cũng rõ ràng..."

Trầm nghìn Long thần sắc tự nhiên đích nói: "Ta tuyệt sẽ không khoanh tay đứng nhìn, nhưng là bà ngoại đích tính tình ta không dám bảo đảm, có hay không cái loại nầy tạo hóa, liền nhìn chính nàng."

Ngân Phượng trên giường đích bà ngoại đột nhiên lông mày kẻ đen nhíu chặt, một con nhỏ trơn đích ngọc thủ che ngực, bỗng nhiên "A!"

Đích một tiếng kêu lên tiếng, nàng cặp kia uy nghiêm ánh sao con mắt lưu bắn ra hai đạo kinh người đích thần quang, hù đích bạc tiêu trong điện tất cả môn chúng đều âm thầm đánh rùng mình một cái. Chỉ thấy bà ngoại bộ mặt da thịt ở trong thống khổ co quắp, vốn là cao nhã hào hoa phú quý đích dung nhan biến thành nhăn nhó, biến hình, nàng mi tâm bộ phận linh quang bày ra, ngũ thải tân phân: "Của ta nguyên thần ——— trả lại cho ta!"

Qua một khắc, bà ngoại do trong thống khổ đi ra, chán nản nói: "Vẫn là phá tản mát , ta khổ đợi nửa đời, thực trông cậy vào cùng minh thần chuyển thế đích nguyên thần hợp nhất, không nghĩ tới, kết quả là vẫn là hôi phi yên diệt, ai... Tại sao? Tại sao vận mệnh để cho ta khoảng cách "Thành thần" chỉ kém như vậy một bước?"

Nàng vừa nói vừa nói giận tím mặt, phất tay đem trước mặt đích bàn đá phách đích nát bấy, nổi giận nói: "Các ngươi bọn này đồ vô dụng, tất cả đều là phế vật, ngu ngốc..."

Phía dưới đích môn chúng hù đích tất cả đều đồng loạt ngã quỵ, hô to: "Bà ngoại bớt giận, bà ngoại bớt giận."

Bà ngoại lửa giận khó tiêu, lại đem bên cạnh đích pháp khí hết thảy ném tới trên mặt đất, phương ngồi trở lại Ngân Phượng giường vẫn là cơn giận còn sót lại không cần thiết, lao xuống mặt nói: "Vì tìm kiếm minh thần chuyển thế đích nguyên thần, ta phái ra năm đạo nhân mã, nhưng này năm đạo nhân mã tất cả đều là phế vật, hư của ta thiên thu đại sự, chờ sau khi trở về, toàn bộ chặt đứt hai tay, tạm Quan hắc thủy lao, chuyện này do đồng quỳ chịu trách nhiệm, Vân La, Trữ Thải Nhi lưu lại, đám người còn lại lui ra, không có của ta pháp chỉ, không được vào bạc tiêu điện nửa bước."

Chúc tinh thần trước mắt tối sầm, suýt nữa té xỉu, vốn định tiến lên vì cái kia năm đạo nhân mã cầu tình , bị(được) Trầm nghìn Long kéo, Trầm nghìn Long thấp giọng nói: "Ngươi không muốn sống nữa? Bà ngoại đang nổi nóng, nói không chừng ngay cả ngươi cùng nhau xử phạt, đợi lát nữa chúng ta nữa thương lượng làm sao bây giờ."

Chúc tinh thần cũng chỉ tốt yên lặng lui ra.

Thấy bà ngoại thịnh nộ bộ dạng, Mộc Quế Anh không biết nên làm sao Hướng bà ngoại thỉnh cầu cho lục lang nhìn thương, lại thấy Vân La tiến tới bà ngoại trước gót chân, phục bà ngoại đích lỗ tai nói mấy câu nói, bà ngoại gật đầu, truyền hạ rõ ràng, lục lang đi tới đáp lời. Lục lang trước kia nghe nói qua Vân La võ công của, trận tiền giết địch như lấy đồ trong túi, ngay cả Tiêu Dao tiên quân cũng không là đối thủ, tự cho là Vân La võ công của chính là tốt nhất, hôm nay nhìn thấy Vân La chống lại mặt cái kia cùng "Tóc trắng ma nữ" giống nhau đích nữ nhân một mực cung kính, có thể nghĩ cái này tóc trắng ma nữ tất nhiên lợi hại đích khó có thể tưởng tượng, có rãnh rỗi tự mình nghĩ biện pháp chinh phục nàng.

Mộc Quế Anh ngã quỵ cho bà ngoại thỉnh an, van xin bà ngoại cho lục lang trị thương.

Bà ngoại thần thái an tường, xem lục lang đích thương thế, nhưng không có lập tức tỏ thái độ.

Mộc Quế Anh khổ sở nhìn nhìn bà ngoại, nói: "Bà ngoại, Dương tướng quân cũng là bởi vì cứu ta, mới có thể như vậy, chẳng lẽ ngươi cũng không có giải cứu đích phương pháp xử lí?"

Bà ngoại thần sắc ngưng trọng, một lần nữa ngồi trở lại Ngân Phượng giường, nhắm mắt lại nói: "Cứu hắn đích phương pháp xử lí có hai cái, nhưng là đều cực kỳ không dễ, thứ nhất chính là tìm được "Rửa thần thạch" vật này chính là phiên chợ nguyệt chi tinh hoa, thiên chuy bách luyện mà thành đích thần thạch, thiên hạ chỉ có một viên, vốn là ở ta phái tu thần Thánh Tổ minh thần trong tay, hiện tại đã theo minh thần hóa Phong đi, nhưng là cũng có người nói rõ thần khi còn sống đem cái này đồ vật biếu tặng cho trước Đại Chu Hoàng Đế củi quang vinh. Vật này nếu là nhận được, vừa có thể phụ trợ thần công học cấp tốc, cũng có thể chữa trị tất cả thương bệnh, chỉ tiếc nhiều năm qua rửa thần thạch luôn luôn đá chìm xuống biển, một chút cũng không có tin tức. Một biện pháp khác chính là dùng bổn môn đích dễ dàng nguyên thần công, đây là chúng ta tu Thần giới hợp thần song tu đích cực kỳ bí mật luật học, bởi vì hắn đã có bát nguyên thần, nếu muốn trợ giúp nàng khôi phục nguyên thần, cùng nàng song tu chính là cái kia người nhất định phải so với hắn cao hơn ba đạo nguyên thần, nếu không, giống như trước có nguyên thần tiêu hao."

Lục lang hoảng hốt, thầm nghĩ: "Rửa thần thạch? Chẳng lẽ chính là Long cơ cho ta ăn minh thần đích bổn đồng? Nhưng là bản thân có nên hay không nói cho nàng biết, rửa thần thạch đích hạ lạc?"

Mộc Quế Anh nghe xong, yên lặng im lặng.

Lục lang tiến lên thi lễ nói: "Bà ngoại ngươi lão nhân gia pháp lực cao cường, cho ta trị liệu không phải là vừa lúc sao?

Bà ngoại hơi hơi than thở nói: "Kể từ khi minh thần mất sau, cái này bạc tiêu điện không nữa xuất hiện quá cụ bị mười một nói nguyên thần người, bao gồm bà ngoại ta ở bên trong!"

Bà ngoại nuốt một ngụm trà thơm, nói tiếp đi: "Ngươi nguyên thần đã có bát, mà ta chỉ có mười đạo, cái này... Có chút khó khăn a."

Mộc Quế Anh cùng lục lang đều giật mình nhìn bà ngoại, "Nói vậy ngươi sao cũng biết minh thần cùng tinh sát Ma Quân cái kia kinh thiên địa quỷ thần khiếp đích kinh điển đánh một trận, trận chiến ấy, minh thần mặc dù duy trì tu Thần giới đích tôn nghiêm, cũng bảo đảm thiên hạ Thương Sinh đích thái bình thịnh thế, nhưng là cuối cùng bởi vì nguyên thần tiêu hao... Mà từ biệt nhân thế. Cái kia tinh sát Ma Quân cùng minh thần giống nhau, cũng là bất diệt Kim Thân, mặc dù thân thể tử vong rồi, bọn họ đích nguyên thần cùng quỳ la cũng sẽ chuyển sang kiếp khác, tinh sát Ma Quân trước khi chết dùng Càn Khôn thay đổi nhân viên phù, đem bản thân chuyển thế quỳ la đích nảy sinh loại đến băng Lang Sơn đích Clover thần hoa phía trên..."

Nói tới đây, bà ngoại dừng lại trong, lắc đầu, hồi lâu mới nói: "Ta khuyên các ngươi vẫn là không nên đánh cái kia Clover thần hoa đích chú ý."

Hạ lục lang hiểu được nói: "Thì ra là như vậy!"

Mộc Quế Anh lại nói: "Bà ngoại, khó khăn Đạo Chân đích thúc thủ vô sách sao?"

Lục lang thần sắc ảm đạm, nhẹ nói: "Bà ngoại, ta hiểu được! Ta sẽ không bởi vì ta một người đích tánh mạng, mà làm hỏng thiên hạ."

Bà ngoại thở dài nói: "Ngươi hiểu là tốt rồi, tướng quân! Bà ngoại nghe nói qua ngươi công tích vĩ đại, bà ngoại yêu quý tài ba của ngươi, cũng sẽ không nhìn ngươi chết như vậy đi, mặc dù ta không thể sử dụng dễ dàng nguyên thần công, trợ giúp ngươi trừ tận gốc thương bệnh, nhưng là ta nhưng lấy dùng bổn phái đích khí thôn vô cực trì hoãn ngươi nguyên thần suy vong."

Lục lang đích ánh mắt sáng lên, cảm kích nhìn bà ngoại.

Mộc Quế Anh cũng là vui mừng nảy ra, bà ngoại phân phó Trữ thái mà tay thổi phồng "Băng phách hàn quang kiếm" gác ở bạc tiêu cung đích trước cửa điện, phàm là người xông vào, giết không tha! Lại để cho Vân La đi bản thân phòng ngủ mang tới thuốc hạp, lấy ra một loại tên gọi "Tục thần cao" đích đan dược cho lục lang ăn vào một viên, sau đó đối với Vân La, Mộc Quế Anh nói: "Các ngươi cũng đi xuống đi, ta cho hắn chữa thương đích thời gian sẽ rất dài, ước chừng muốn bốn canh giờ, trong khoảng thời gian này, bất luận kẻ nào cũng không muốn tới quấy rầy ta, biết không?"

Vân La trả lời dạ, dẫn dắt Mộc Quế Anh rời đi bạc tiêu cung đại điện, Mộc Quế Anh nói mình muốn đi ngắm tiên thai thăm một chút sư phụ trở lại ngay, Vân La gật đầu đáp ứng.

Phía ngoài đột nhiên có người la lớn: "Vân La sư tỷ! Không xong... Phía dưới đã đánh nhau..."

Vân La đi ra ngoài hỏi thăm, biết được bạc tiêu ngoài cung mặt quả thật  xảy ra thật tình.

Bà ngoại phái đi ra đích năm đạo nhân mã lục tục trở lại Nguyệt Ảnh ngọn núi, năm thủ lĩnh ở dưới chân núi bàn luận xôn xao, không dám mạo muội lên núi, bà ngoại lời nhắn nhủ nhiệm vụ không có hoàn thành, trở về nhất định phải được(bị) trừng phạt, phòng huyền Lâm trẻ tuổi nhất, tâm nhãn cũng tối linh hoạt, hắn nói: "Theo ta thấy, bà ngoại hết sức để ý hành động lần này, chúng ta lại là không công mà lui, nói không chừng sẽ làm nàng nổi Lôi Đình, chúng ta vẫn là thương lượng một chút như thế này như thế nào giải thích nữa trở về núi trên."

Trầm từ xoa một chút mồ hôi trán, nói: "Thánh mẫu không đến nổi vì vậy đối với chúng ta năm thống hạ sát thủ sao, cùng lắm thì ai bỗng nhiên chửi mắng thôi."

Bạc tiêu điện thứ chín hộ pháp mang thanh nga hai hàng lông mày khóa chặc, tự định giá chốc lát nói: "Trầm muội, bà ngoại từ trước đến giờ lòng dạ độc ác, đối đãi với chúng ta những thứ này môn nhân đệ tử chưa bao giờ van xin hộ mặt. Ta xem huyền Lâm nói đúng, thật hẳn là thử nghĩ xem lý do mới là."

Trầm từ bán tín bán nghi, còn nói: "Bà ngoại cũng không phải là một chút tình cảm cũng không nói a, trước đó vài ngày Ninh sư tỷ thất thủ đánh nát Thánh mẫu đích "Long Hải ngọc kính bình" ở trong đó giả nhưng là bà ngoại chuyên dụng sạch mặt thủy a, kết quả bà ngoại cũng không cái phạt Ninh sư tỷ đến Tư Quá Nhai diện bích ba ngày sao?"

Mang thanh nga hừ một tiếng nói:: "Trầm từ, ngươi quá ngây thơ rồi, ta và ngươi tại sao có thể cùng Ninh sư tỷ so sánh với? Cái kia tiểu hồ li có khi là kỳ trân dị thuật, có thể dụ dỗ Thánh mẫu vui vẻ, cũng chỉ có nàng có thể ở có thể ở Tinh Túc Hải chơi chuyển Càn Khôn, uy chấn thiên hạ đích Tứ Tượng thần công cũng chỉ có Ninh sư tỷ có thể thừa kế a."

Trầm từ nghe thấy thôi, như có điều suy nghĩ, không hề nữa lên tiếng. Lúc này chúc tinh thần do trên núi vội vã xuống tới, đem mang thanh nga gọi lại, thúc giục những người khác mau chút ít lên núi nộp lệnh (làm). Đợi bốn người sau khi đi, chúc tinh thần chán nản nói: "Cửu muội, bạc tiêu điện chỉ sợ ngươi cũng đã không thể đi."

Thứ 443 chương

"Chỉ giáo cho?"

Mang thanh nga nhìn chúc tinh thần sầu lo đích ánh mắt hỏi.

"Các ngươi chưa hoàn thành nhiệm vụ, bà ngoại đã Lôi Đình giận dữ, nàng giao trách nhiệm tư pháp trưởng lão chặt xuống hai tay của các ngươi, nhốt vào hắc thủy lao, thanh nga, hiện tại đã không có biện pháp khác , chúng ta chỉ có thể thoát đi Nguyệt Ảnh ngọn núi, mới có thể có thể bình an."

Mang thanh nga khổ sở đích lắc lắc đầu nói: "Không nghĩ tới bà ngoại thật không nói nửa điểm tình cảm, uổng phí chúng ta cùng nàng nhiều năm như vậy, nhị ca ngươi tình ý tiểu muội tâm lĩnh, nhưng là ta không thể liên lụy ngươi, bà ngoại nàng pháp lực vô biên, ngay cả ngươi đều nói, nàng là hiện nay tu trong thần giới tiếp cận nhất minh thần đích cao thủ, chúng ta căn bản trốn không thoát, thay vì như thế, đến không bằng để cho bọn họ chém xuống hai tay quên đi."

Mang thanh nga vừa nói cơ hồ muốn khóc ra thành tiếng.

Chúc tinh thần vỗ vỗ đầu vai của nàng nói:: "Ta sẽ không để cho ngươi mất đi hai tay, thanh nga, chúng ta lưu lạc thiên nhai, bốn biển là nhà, bà ngoại không dễ dàng như vậy tìm được chúng ta, mau cùng ta đi thôi, nếu không sẽ tới đã không kịp."

"Đã tới đã không kịp!"

Nơi xa truyền tới rống to một tiếng, một cái bóng đen do trên núi phiêu hốt xuống, người tới chính là bạc tiêu điện Chấp pháp trưởng lão đồng quỳ. Chúc tinh thần thầm kêu không tốt, vội vàng lôi kéo mang thanh nga cướp đường mà chạy, nhưng đồng quỳ khinh công thật tốt, trong chớp mắt liền đuổi kịp gần sát, đồng quỳ một trận âm lãnh đích cười nhạo, "Hai người các ngươi thật to gan, rõ ràng dám phản bội Thánh mẫu, còn không mau dừng lại cùng ta trở về xin tội."

Mang thanh nga trong lòng chợt lạnh, nàng rõ ràng đồng quỳ võ công của, xem ra hôm nay chạy trời không khỏi nắng. Chúc tinh thần đem trừng mắt, tức giận đích nói: "Đồng quỳ, những năm này, chúng ta những thứ này môn chúng, chịu đủ bà ngoại áp bách, mọi người giận mà không dám nói gì, nhớ năm đó, ngươi cũng là bị buộc vào đích bạc tiêu cung, bà ngoại đích hỉ nộ vô thường nói vậy ngươi cũng là có con mắt cùng nhìn, hôm nay, cần gì không nên đối với chúng ta chém tận giết tuyệt?"

Đồng quỳ hừ nói: "Ngươi không nên xúi giục ta cùng bà ngoại đích quan hệ, nói thiệt cho ngươi biết, ta đồng quỳ cũng hết sức đồng tình các ngươi tình cảnh bây giờ, bất quá bà ngoại ra lệnh cho ta tới chấp pháp, các ngươi nếu là đào tẩu, ta liền không có cách nào Hướng nàng giao soa, trên cái thế giới này chỉ có người yếu cùng cường giả, người yếu nhất định bị(được) cường giả lăng nhục, các ngươi muốn tiếp nhận thực tế, cùng ta trở về, mất đi đích vẻn vẹn là một đôi tay, nếu không, sẽ cái một đôi tay ."

Chúc tinh thần biết chuyện đã đến không thể vãn hồi đích trình độ, tay phải của hắn lặng lẽ cầm một chi Càn Khôn tiêu, đã ứng với vạn biến, đồng thời cho mang thanh nga nháy mắt, ý bảo nàng cẩn thận phối hợp tác chiến. Đồng quỳ không phải là cao thủ bình thường, mà là nhiều năm trước liền danh chấn Tây Vực đích đanh đá chua ngoa giang hồ, không đợi chúc tinh thần động thủ trước, hắn liền khiến cho ra Hỗn Nguyên Bôn Lôi chưởng, Thái Sơn áp đỉnh thức hướng chúc tinh thần phách tới đây. Chúc tinh thần phân bày tay trái ứng tiếp, hai đạo chưởng lực đụng nhau, chúc tinh thần đích thân thể lập tức hướng ra phía ngoài văng ra, hắn lòng dạ biết rõ, nội công của mình hỏa hầu còn thấp, còn không phải là đồng quỳ đối thủ. Cho nên không cùng đồng quỳ liều mạng, thân hình ngoài phần có tế, dùng Càn Khôn tiêu đánh lén đồng quỳ trước mặt môn, chúc tinh thần đích Càn Khôn tiêu phía trên uy có kịch độc, bọn họ Chúc gia vốn là chính là dụng độc đích cao thủ, ngoài ra chúc tinh thần đích ám khí thủ pháp cùng người khác bất đồng, hắn đích ám khí phát ra ngoài sau, chạy đích lộ tuyến là hình cung, cho nên đối với tay tại ngộ nhận là đánh không trúng của mình lúc, sẽ phớt lờ, ngược lại nhưng gặp chúc tinh thần đích nói.

Nhưng đồng quỳ không phải là cái loại nầy vô năng đích tiểu bối, Càn Khôn tiêu trên không trung kêu trường trạm canh gác, xoay tròn hai cái qua lại, đều không thể thương tổn được đồng quỳ, tiêu trên đích lực đạo suy yếu, ầm rơi trên mặt đất. Đồng quỳ nhìn lại, chúc tinh thần cùng mang thanh nga đã chạy ra thật xa, hắn khinh công vô cùng tốt, Đại Bằng giương cánh mấy cái lên xuống liền vừa cho hắn đuổi theo, chúc tinh thần vừa muốn chống cự, đồng quỳ đã đem lấy tay mang thanh nga đích cổ trắng bắt được, quát lên: "Chúc tinh thần, ngươi không nên khó chịu thời vụ, các ngươi căn bản chạy không thoát, cùng ta trở về Hướng Thánh mẫu xin tội đi."

Mang thanh nga rưng rưng đối với chúc tinh thần nói: "Nhị ca, ngươi vẫn là bản thân trốn sao, ta vốn là sẽ không muốn chạy trốn, ta biết mình trốn không thoát, chúng ta vẫn là trở về đi thôi, sinh cũng tốt, chết cũng được, có ngươi phen này tình ý, cửu muội kiếp nầy tri túc."

Chúc tinh thần thở dài một tiếng, Hướng đồng quỳ tước vũ khí đầu hàng.

Đồng quỳ một trận âm hiểm cười, đột nhiên xuất thủ điểm chúc tinh thần đích trên người yếu huyệt, cũng đem một chưởng đánh ngất xỉu, mang thanh nga hoảng hốt, thấy đồng quỳ hướng bản thân không có hảo ý đích âm hiểm cười, trong lòng không khỏi đánh một cái rùng mình, mang thanh nga biết đồng quỳ cực kỳ háo sắc, từng đối với mình nhiều lần đùa giỡn không có kết quả, hiện tại đồng quỳ hiển nhiên muốn tàn bạo đích trả thù bản thân. Nàng nhịn xuống bi thương, hướng đồng quỳ nói: "Đồng sư thúc, nhìn ở đồng môn đích tình chia lên, mời bỏ qua cho chúc nhị ca đi."

Đồng quỳ nói: "Chúc tinh thần dám can đảm xúi giục ngươi phản bội bà ngoại, cái này "Để" chữ, ta nhưng không đảm đương nổi a, nếu để cho bà ngoại biết rồi, cái mạng già của ta còn không bồi đi vào."

Mang thanh nga sau khi nghe xong, xem một chút trên mặt đất đích chúc tinh thần, không nhịn được thương tâm rơi lệ, phác thông một tiếng, hai đầu gối chấm, đối với đồng quỳ nói: "Nghìn sai vạn sai, cũng là lỗi của ta, hiện tại thanh nga đã biết tội rồi, nguyện bị bất kỳ trừng phạt."

Thấy nàng thật sự bất đắc dĩ, hơn nữa cực kỳ quan tâm chúc tinh thần đích an nguy, đồng quỳ đi tới, lấy tay nâng lên mang thanh nga thanh tú đích cằm nói:: "Thật sự?"

Hắn gian xảo đích ánh mắt theo mang thanh nga xinh đẹp tuyệt trần mà trắng nõn trước mặt bàng chảy xuống đến nàng cái kia cao vút, run rẩy đích trên bộ ngực.

Đồng quỳ bỏ đá xuống giếng, đem một đôi khô cạn đích tay toàn ấn lên đi, mang thanh nga đích bộ ngực phập phồng  đích lợi hại, nàng không có phản kháng, bởi vì nàng biết phản kháng cùng không phản kháng không có gì khác biệt, vận mệnh chính là như vậy, có đôi khi ngươi biết rất rõ ràng không công bình, nhưng vẫn là muốn đi đối mặt. Hy sinh thân thể của mình, đổi lại người yêu đích tánh mạng, giờ khắc này, mang thanh nga cảm thấy khí trời hơn nữa đích âm lãnh.

Bất luận kẻ nào ở gặp phải tử vong uy hiếp thời điểm, đối mặt đột nhiên xuất hiện đích sinh cơ, cũng là như vậy đích khát vọng, mang thanh nga vội vàng muốn biết đồng quỳ nghĩ ra đích diệu kế cẩm nang.

"Ngươi trước nói cho ta biết."

Mang thanh nga thu một chút thân thể.

"Nếu muốn có thể tự do, chỉ có giết chết Thánh mẫu."

Đồng quỳ lời của để cho mang thanh nga vừa kinh ngạc vừa vui mừng, "Giết chết Thánh mẫu?"

Mang thanh nga cười khan hạ xuống, nói: "Tốt lắm giống như không phải là chúng ta có thể làm được."

Đồng quỳ cười hắc hắc nói:: "Từ trước đến giờ chỉ có người không nghĩ tới chuyện, chưa từng có làm không được chuyện."

Mang thanh nga thở dài, nói: "Cái này thật giống như không phải là biện pháp, chẳng qua là vọng tưởng! Bà ngoại khi nay tu Thần giới một người duy nhất tiếp cận nhất "Minh thần" đích người, thử hỏi ai có thể giết nàng?"

Trên mặt nàng một mảnh sa sút, có chút bị(được) lường gạt đích cảm giác, nghĩ do đồng quỳ trên người đứng lên. Đồng quỳ một trận ôm cái kia mãnh khảnh vòng eo nói:: "Bà ngoại Thất Tinh đàn trên giết Phúc Vương, Phá Thần đàn, uy chấn thiên hạ. Phúc Vương Âu Dương Đông tu sau khi chết, thiên hạ không tiếp tục địch thủ, nàng vào ở Tinh Túc Hải, xưng bá bạc tiêu điện. Nói thật, chúng ta cũng không dùng nàng đức hạnh, nhưng là đều sợ hãi võ công của nàng, dưới tay nàng chịu được mang nặng nhiều năm như vậy, hiện tại rốt cuộc đã tới cơ hội, nhưng là còn nhất định phải ngươi động thân hỗ trợ, chúng ta mới có cơ hội giết chết bà ngoại."

Mang thanh nga không giải thích được đích hỏi: "Ta có thể hỗ trợ cái gì?"

Đồng quỳ nói: "Bà ngoại một lòng thu hồi minh thần chuyển thế đích nguyên thần, hiện tại minh thần chuyển thế đích nguyên thần đã xuất hiện, nếu như trong vòng 3 ngày không thể đem nguyên thần thu hồi, cái kia bộ phận nguyên thần sẽ chuyển thế đầu thai, như vậy bà ngoại nhất định phải đợi thêm nữa mười mấy năm, nhưng là nàng sẽ không tùy ý lúc này quang như thế trôi qua. Bà ngoại thông qua vô cực biết, minh thần chuyển thế đích nguyên thần rất có thể cùng hôm nay lên núi đích mấy người có liên quan, cho nên mới phải tích cực cho Nam Dương chữa thương, nàng để cho Trữ thái mà bảo vệ cho bạc tiêu điện, nàng thì muốn dẫn Nam Dương xuyên việt vô cực đi chữa thương. Bà ngoại thông minh cả đời, hồ đồ nhất thời, nàng tự cho là vô địch thiên hạ, bạc tiêu cung không người nào dám đánh nàng đích chú ý, cho nên chúng ta liền lựa chọn lúc này xuống tay, đợi nàng đích nguyên thần cỡi thể tiến vào vô cực, thân thể của của hắn cứ mặc cho do chúng ta xâm lược ."

Mang thanh nga Phương Minh Bạch Nguyên quỳ ý tứ , "Thì ra là như ngươi vậy âm hiểm."

Đồng quỳ cười hắc hắc nói:: "Sau, ta tiếp quản bạc tiêu điện, ngươi cùng chúc tinh thần cao bay xa chạy, giữa chúng ta cái làm cái gì cũng không có phát sinh. Bất quá, Trữ thái mà chịu trách nhiệm trông chừng bạc tiêu điện, chúng ta muốn đối phó bà ngoại trước hết diệt trừ cái này chướng ngại vật."

Mang thanh nga đôi mi thanh tú cau lại nói:: "Một cái Trữ thái mà về phần muốn ta hỗ trợ sao? Lấy võ công của ngươi, thu thập nàng còn không phải là dễ như trở bàn tay."

Đồng quỳ nói: "Nếu không, Trữ thái mà trong tay cầm bà ngoại đích "Băng phách hàn quang kiếm" thanh kiếm nầy không thể tầm thường so sánh, chúng ta cần phải vô thanh vô tức đích giải quyết Trữ thái mà, mới có thể thuận lợi đích đánh lén bà ngoại, một khi bởi vì Trữ thái mà cùng chúng ta phát sinh tranh đấu, ta sợ bà ngoại nghe được tiếng động, trước đó cảnh giới, vậy chúng ta cũng chưa có cơ hội."

Mang thanh nga nghi ngờ nói: "Ta tại sao phải có thể giải quyết Trữ thái mà?"

Đồng quỳ nói: "Chỉ bằng cái này."

Hắn chỉ chỉ mang thanh nga đầy đặn đích hai vú nói:: "Trữ thái mà bất thường cô gái, nàng bản tính quái gở, không cùng phái nam làm bạn, nhưng tự mình ái nữ tử cái kia phân ôn nhu, cho nên bà ngoại mới như vậy thích nàng, ngươi chỉ cần làm bộ như một bộ đáng thương bộ dáng, van xin nàng ở Thánh mẫu trước mặt vì ngươi giải vây, nàng tất nhiên đồng ý, sau đó ngươi chủ động thay vì thân mật, nàng tự nhiên sẽ không phản đối, chỉ cần nàng để xuống "Băng phách hàn quang kiếm" ngươi liền đại công cáo thành."

Mang thanh nga cười khổ nói: "Cái này có tính hay không mỹ nhân kế?"

Đồng quỳ ha ha cười nói: "Cái này chúng ta bất kể, không hỏi quá trình, chỉ cần kết quả.

Tối nay, gió lạnh từ từ, chân chính đích rét lạnh lại tựa hồ như vừa mới bắt đầu.

Bạc tiêu điện, Trữ thái mà đang cầm băng phách hàn quang kiếm thủ vệ ở cửa.

Trong điện, bà ngoại đang cho Nam Dương chữa thương.

Lục lang đã nguyên thần phá tán, tri giác hoàn toàn không có, chẳng biết tại sao lại đột nhiên có cảm giác, nàng mở mắt vừa nhìn, bản thân hẳn là trôi lơ lửng ở không trung, phía dưới bên là mênh mông vô tận đích cát vàng, vang lên bên tai một cái thanh âm quen thuộc, "Tướng quân, ngươi tin tưởng sao, ta muốn ngươi trở lại, Tử Thần không có quyền lợi đem ngươi mang đi."

Lục lang ngắm nhìn bốn phía không thấy bóng dáng, bên tai sau đó lại là vù vù đích tiếng gió, cũng không biết phi hành bao lâu, lục lang cảm thấy một trận hít thở không thông, thật giống như có người đem mình đích thân thể nhu cùng thành một đoàn, đó là một loại đặc thù đích đau. Một trận sau cơn đau, lục lang mở mắt, trước mắt là một mảnh như mộng ảo đích nước biển, xanh lam xanh đậm, sắc thái sặc sỡ đích nước biển kéo dài tới chân trời, nơi xa Hải Thiên một màu, tà dương tây rơi, ánh chiều tà ở bên trong, một lần thể ngân y, trên người phiếm sáng mờ đích nữ nhân, cao cao đích đứng ở bờ biển đích trên đá lớn, đối với nàng cười nói: "Rốt cục đi tới."

Lục lang đang nhớ lại chữa thương trước đích tình cảnh, ôn nhu hỏi: "Bà ngoại, chúng ta đây là đang nơi nào?"

Bà ngoại hồi đáp: "Nơi này là vô cực, vô cực trong đích cảnh chất cùng người thế là giống nhau, nhưng là chúng ta ở chỗ này chỉ có linh tính cảm giác, không có chất thể đích cảm thụ, cho nên cũng không có sinh tử đích phân chia. Ở chỗ này ta nhưng lấy giúp ngươi tu bổ nguyên thần, sẽ không nguy hiểm tánh mạng của ngươi, nhưng là Nam Dương ngươi phải nhớ kỹ, "

Lục lang nhìn mênh mông Tây Hải, nơi xa những thứ kia giương cánh bay lượn mặt nước đích thuỷ điểu, bên cạnh vàng óng ánh rực rỡ đích cây cải dầu hoa, lâm vào vô hạn đích trong ngượng ngùng...

Trữ thái mà đang cầm "Băng phách hàn quang kiếm" đứng ở bạc tiêu điện đích trước cửa, bà ngoại bế quan đã nhiều cái canh giờ, Trữ thái mà chưa từng có nghĩ đến khuya hôm nay có người sẽ đối với bà ngoại xuống tay, Nguyệt Ảnh ngọn núi ban đêm có một tia lạnh như băng đích cảm giác, Trữ thái mà ôm chặc hai vai, đang mơ màng, ảo tưởng bản thân một ngày kia cũng có thể xuyên việt vô cực, lĩnh ngộ vô cực trong đích huyền diệu, đúng vậy cở nào làm người ta hướng về chuyện tình a.

Thứ 444 chương

"Sư tỷ."

Một tiếng khẽ gọi, đem Trữ thái mà do thần thái phi dương đích vô cực trung kéo trở về, mang thanh nga lôi kéo tay áo của nàng nhỏ giọng nói: "Sư tỷ sờ lên tiếng, ta là vụng trộm tới."

Trữ thái mà kinh ngạc nhìn mang thanh nga, "Ngươi hẳn là ở hắc thủy lao a."

Mang thanh nga đem mềm mại đích thân thể dựa đi tới, mềm mại đích nói: "Sư tỷ, ta không muốn đợi ở nơi đâu, càng không muốn bị(được) chém hai tay, cho nên ta khẩn cầu đồng quỳ trưởng lão để cho ta gặp một mặt, ta biết bà ngoại tin cậy nhất sư tỷ, muốn mời sư tỷ cho ở bà ngoại trước gót chân giải vây, tiểu muội đem vĩnh viễn nhớ kỹ tỷ tỷ đích ân đức."

Thấy nàng điềm đạm đáng yêu đích thần thái, hơn nữa tản ra mùi thơm đích trên thân thể truyền tới đích ấm áp, để cho Trữ thái mà có một tia lòng say, nàng tỏa ra trìu mến nói:: "Cầu tình  lời của ta nhưng lấy nói cùng bà ngoại, chỉ là không có nắm chặc để cho bà ngoại thu hồi mệnh lệnh đã ban ra."

Mang thanh nga nũng nịu nói: "Có tỷ tỷ đích cái này viết hứa hẹn, ta liền yên tâm, bà ngoại có đáp ứng hay không, đúng vậy chuyện của hắn, ít nhất hiện tại ta biết rồi tỷ tỷ đối với ta đích tình toan tính, thanh nga chỉ hận những năm này cùng tỷ tỷ đích quan hệ mới lạ, nếu là sớm đi thắng được một chút tỷ tỷ đích quan ái, cũng không trở thành rơi vào kết quả như vậy a!"

Mang thanh nga vừa nói đem mềm mại đích thân thể cơ hồ muốn áp vào Trữ thái mà đích trên người, lời nói, ôn hương đích khẩu khí thổi tới Trữ thái mà đích trên mặt, khiến cho Trữ thái mà đích một tia xúc động, nàng vươn ra một cái tay, nắm ở mang thanh nga đích eo nhỏ nhắn. Mang thanh nga thuận cơ đem quyến rũ mà đỏ tươi đích môi son đụng lên, Trữ thái mà thâm tình đích hôn mang thanh nga, hô hấp của nàng bắt đầu biến thành trầm trọng , trên tay bắt đầu động tác, "Băng phách hàn quang kiếm" cũng bỏ vào một bên, mang thanh nga xinh đẹp mà quỷ dị đích mỉm cười, Trữ thái mà không rảnh mang thanh nga sâu trong nội tâm đích quỷ dị, đã qua song thập thì giờ đích nàng, hết sức khát vọng hiện tại đích tình cảnh, từ mang thanh nga đem đỏ tươi đích môi son thấu khi đi tới, Trữ thái mà cũng biết nàng cùng mang thanh nga lúc đó nhất định phải có chuyện phát sinh, loại này ở hồng trần thế tục trung giấu diếm đích yêu say đắm, là Trần Phong ở Trữ thái mà trong lòng nhiều năm đích chuyện cũ, nóng hổi lửa nóng ham muốn một khi tỉnh lại, tựa như vỡ đê đích hồng thủy. Trữ thái mà tham lam vuốt ve mang thanh nga mềm nhẵn đích thân thể, bạc tiêu ngoài điện quần tinh rực rỡ, một vòng Minh Nguyệt treo trên cao đỉnh núi, như thế xinh đẹp đích ngày tốt cảnh đẹp, Trữ thái mà hi vọng thời gian ở chỗ này vĩnh viễn đích dừng lại.

Mang thanh nga có chút không thích ứng Trữ thái mà đích cuồng nhiệt, nàng hi vọng đồng quỳ cùng chúc tinh thần mau chút ít hành động, nhưng là đồng quỳ thủy chung không có động tĩnh, mang thanh nga không khỏi có chút cấp, ở nơi này dạng đi xuống... Bản thân quả thực không biết Trữ thái mà sẽ như thế nào bản thân, phải biết rằng hiện tại chúc tinh thần cũng núp ở bạc tiêu ngoài điện, không biết hắn có thấy hay không bản thân như thế thất thố đích tình cảnh.

Chúc tinh thần thì như thế nào không ngần ngại của mình tình lữ ở trước mặt mình cùng người khác tán tỉnh nói yêu, nhưng là hắn biết phải nhịn nhịn, có lẽ chỉ có tạm thời nhẫn nại mới là duy nhất đích sinh lộ. Đồng quỳ nói cho hắn biết hiện tại thời cơ chưa tới, nếu như mạo muội hành động, vạn nhất Thánh mẫu đích nguyên thần đường đi ra ngoài Trình không xa, kịp thời gấp trở về lời mà nói..., vậy thì kiếm củi ba năm thiêu một giờ .

Một trận kích tình đích mãnh liệt sau, Trữ thái mà đột nhiên nhớ tới sứ mạng của mình, trong nội tâm nàng cuối cùng không sai sinh ra một mảnh khủng hoảng, mình và mang thanh nga hiện tại loại này bộ dáng, vạn nhất bị(được) bà ngoại phát hiện, này tướng là bực nào đáng sợ hậu quả? Nghĩ tới, nàng thúc giục: "Cửu muội, hiện tại nơi này không thích hợp, hôm nào ngươi đi tỷ tỷ trong phòng..."

Mang thanh nga thấy nàng đột nhiên có phòng bị, sợ chuyện biến hóa, khiến cho bọn hắn đích kế hoạch gặp phải phá hư, cho nên đem thân thể về phía trước một thấu, hàm mãn nhu tình đích xuân trong mắt lộ ra đích nóng bỏng, để cho Trữ thái mà không thể ngăn cản."Tỷ tỷ, cũng không biết chúng ta có hay không sau này, hiện tại, ta chỉ nghĩ tại ngươi trong ngực chờ lâu một lát, ngày sau còn không biết có cơ hội hay không."

Trữ thái mà thở dài nói: "Bất kể như thế nào, ta phải tất yếu bà ngoại tha thứ ngươi, bất quá, chuyện ngày hôm nay, ngàn vạn không làm cho bà ngoại biết."

Mang thanh nga gật đầu, đột nhiên hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi sớm chiều cùng bà ngoại ở chung ở chung một chỗ, không biết nàng đối với ngươi nhưng là như vậy ý tứ?"

Trữ thái mà đỏ mặt lên nói:: "Bà ngoại chuyện tình, vẫn là ít hỏi thăm thật là tốt, bất quá, có một số việc ngươi vĩnh viễn sẽ không hiểu, bà ngoại sở dĩ yêu thích ta, cũng không phải là bởi vì... Cái này."

Mang thanh nga hỏi: "Như vậy đến tột cùng là người?"

Trữ thái mà nói: "Bà ngoại pháp lực vô biên, là bởi vì nàng nguyên thần vô cùng cường đại, bà ngoại bởi vì ta là tấm thân xử nữ, hơn nữa tính tình khác loại, vì vậy đối với ta yêu thương phải phép, nàng mượn của ta xử nữ thân thể, dùng để "Nguyên thần song tu" ở vô cực trung chúng ta có thể như như bây giờ lửa nóng, nhưng là một ít cắt, chẳng qua là cực hạn ở vô cực ở bên trong, mặc dù lẫn nhau cũng có thể thật lớn đích thỏa mãn, nhưng thiếu hụt một chút chân thật cảm."

"Vô cực, vô cực trung là dạng gì đích?"

Mang thanh nga trong ánh mắt tràn đầy hướng tới đích ước mơ. Trữ thái mà trên mặt hiện lên một tia tiếc yêu quang thải, nàng thật chặc đích ôm mang thanh nga nói: "Bà ngoại yêu thích ta, nàng mang ta đi người khác không thể đi đích vô cực, nhưng là ở trong lòng của ta, bà ngoại sớm muộn gì có một ngày muốn tiên thăng, còn dư lại ta tự mình hưởng cô độc, hiện tại ta ảo tưởng, tương lai ta có thể dẫn ngươi tiến vào vô cực, đúng vậy cở nào chuyện tốt đẹp tình a!"

Nhìn lên Thần Điện ngoài đích tinh không, mang thanh nga mặc sức tưởng tượng cái kia không lâu đích tương lai, ở vô cực trung nàng cùng Trữ thái mà đều sinh cánh, ở trên bầu trời tự do bay lượn, giờ khắc này, mang thanh nga hoàn toàn quên mất hồng trần thế tục, quên mất cùng chúc tinh thần đích thề non hẹn biển, quên mất bản thân còn đang nhiệm vụ trong. —— đây chính là vô cực đích hấp dẫn, mỗi cái tu thần đích võ giả đối với vô cực đích khát vọng, đều rất xa vượt qua đến từ thế tục đích bất kỳ tình cảm. Mang thanh nga hiện tại mới hiểu được Trữ thái mà sở dĩ đối với Thánh mẫu như vậy khăng khăng một mực, đây chính là "Tín ngưỡng" có lẽ tính ngưỡng của chính mình so sánh với Trữ thái mà còn muốn sâu, nhưng là mình ở "Tu thần" trên đường bị lạc phương hướng, bị mất tiền đồ, mang thanh nga bắt đầu hối hận đợi tin Liễu Nguyên quỳ đích xúi giục, phản bội bà ngoại, chính là hoàn toàn bị mất bản thân tu thần con đường, cũng hoàn toàn phản bội tính ngưỡng của chính mình, mang thanh nga do dự.

Đồng quỳ vừa lúc đó động thủ, hắn sét đánh không kịp bưng tai đích một kích, để cho Trữ thái mà khó lòng phòng bị, trên người yếu huyệt bị đóng cửa, đồng quỳ ha ha cười nói: "Trời cũng giúp ta, bạch lang Thánh mẫu, hôm nay ta liền cho ngươi nguyên thần phá tán, vĩnh viễn đích ở lại vô cực ở bên trong, thiên hạ này, là của ta kéo!"

Trữ thái mà bối rối không thôi, không đất dung thân, xem một chút lạnh lùng đích mang thanh nga, Trữ thái mà Phương Minh trắng bản thân trúng toàn bộ, cái này toàn bộ là như thế đích ôn nhu, cũng như thế đích đáng sợ. Trữ thái mà tuyệt vọng đích nói: "Thánh mẫu nương nương, ta cô phụ ngươi mọi người nhìn, mang thanh nga, ngươi tiểu tiện nhân, ta hận ngươi a!"

Nhìn đồng quỳ ba người xông vào hậu thất, Trữ thái mà ngửa mặt lên trời thở dài: "Bà ngoại nếu mất, thiên hạ không nữa người biết vô cực đích bí mật, mênh mông trần thế bởi vậy không hề nữa có thần."

Bi phẫn trong, miệng phun máu tươi, sau đó té xỉu trên đất.

Thánh điện đích một bên, lóe ra một cái màu xanh đích thân ảnh, Vân La chậm rãi đi tới Trữ thái mà trước gót chân, nhặt lên trên mặt đất đích băng phách hàn quang kiếm, mắt lạnh nhìn thoáng qua chết ngất đích Trữ thái mà, nàng ánh mắt lạnh như băng trung cũng hàm chứa một tia cười nhạo.

Bà ngoại phát hiện đồng quỳ phản bội của mình lúc, nàng nguyên thần còn xa ở ngoài ngàn dậm đích Tây Hải, nhưng là bà ngoại không có khủng hoảng, chẳng qua là nàng vạn không nghĩ tới đồng quỳ, chúc tinh thần còn có mang thanh nga cũng sẽ phản bội bản thân, thấy mang thanh nga, nàng mặt như nước lạnh, hỏi: "Các ngươi đem Trữ thái mà ra sao? Thanh nga, ta biết các ngươi là bởi vì ta, đối với ngươi đích trừng phạt quá nặng mà không mãn, nhưng là ngươi nghĩ quá không có, các ngươi để giết ta sao?"

Lục lang hiện tại nguyên thần dị thể, hắn đích nguyên thần hiện tại cùng bà ngoại đích nguyên thần cùng tồn tại Tây Hải, nhưng là lục lang tri giác còn có, lục lang ý thức được tình huống bây giờ đích nguy cơ, nhưng là hắn hiện tại hình dạng cùng phế nhân, căn bản tả hữu không được đại cục, nghe bà ngoại đích khẩu khí thanh cao, lục lang hơi  để một chút tâm.

Đồng quỳ cười lạnh nói: "Sư tỷ, ngươi có thể hồ lộng những thứ này không biết đích tiểu bối, nhưng là ngươi không lừa được ta, chúng ta sư ra đồng môn, ta biết ngươi hiện tại nguyên thần ở vô cực trung không cách nào trở lại, ngươi hình dạng cùng một cái phế nhân, tùy ý ta tới xâm lược, ha hả, giết ngươi, ta liền xưng bá Tinh Túc Hải rồi, còn có, ngươi một ít tâm nhớ thương đích nguyên thần, ta sẽ đem bọn họ thu hồi, từ từ cắm vào bên trong cơ thể của ta, sau đó, ta chính là trên đời này duy nhất đích thần."

Đồng quỳ lại là một trận cuồng tiếu.

Bà ngoại cười lạnh nói: "Ngươi quá không biết rồi, uổng ngươi tu thần tu nửa đời, ngay cả nguyên thần Hợp Thể đích căn bản pháp tắc cũng đều không hiểu, trừ phi ta truyền công cho ngươi, nếu không của ta nguyên thần căn bản sẽ không cùng đồng thể, trẻ con  cực kỳ, còn có, ngươi muốn giết ta? Ha ha, tại sao phải? Chỉ bằng ngươi năm mươi năm công lực đích Hỗn Nguyên Bôn Lôi chưởng? Quả thực là si tâm vọng tưởng."

"Phong hỏa Lôi Đình trận."

Bà ngoại chắp tay trước ngực, trong miệng hét to đồng thời, trên người sáng mờ bắn ra bốn phía, một đạo bén nhọn đích xích thanh khí sóng do trên người Hướng bốn phía khuếch tán, cái kia màu xanh đích khí lãng khuếch tán ra ba trượng phương viên phía sau dừng lại, cái kia màu xanh đích khí lãng cùng ngoại giới đích không khí ma sát, tản mát ra ra một tầng giống ngọn lửa giống nhau đích xác ngoài, đem bà ngoại cùng lục lang nghiêm nghiêm thực thực đích che ở bên trong.

Đồng quỳ thấy bà ngoại dùng phong hỏa Lôi Đình trận tới phòng ngự, vội vàng hô ứng chúc tinh thần thi triển Hỗn Nguyên Bôn Lôi chưởng mạnh mẽ phá hủy bà ngoại đích cuối cùng phòng ngự, đồng quỳ biết phong hỏa Lôi Đình trận mặc dù lợi hại, nhưng là chỉ có thể phòng ngự, không thể vào tấn công, bằng tự mình năm mươi đích công lực, có nữa người hỗ trợ dưới tình huống, nhất định có thể công phá trận này.

Hắn dưới chân Đấu Chuyển Tinh Di, thân nếu như con quay phi phác, nhất thời hắc quang điệp tuôn, phong vân tế hội, bài sơn đảo hải loại đích chưởng lực hướng bà ngoại công tới, chúc tinh thần ở đồng quỳ phía sau phối hợp tác chiến, đem công lực dùng Càn Khôn đại pháp chuyển cho đồng quỳ, nhưng là phong hỏa Lôi Đình trận đúng là lợi hại, đồng quỳ cái kia thu hoạch lớn chân lực đích mây đen chưởng (nộ) khí thủy chung không thể mặc phá bà ngoại đích phong hỏa Lôi Đình trận, đồng quỳ thấy bà ngoại giờ phút này ở trong trận chánh khí tĩnh tọa, hiển nhiên đang triệu hồi nguyên thần, bản thân nếu không thể mau sớm phá giải trận này, hậu quả định thiết tưởng không chịu nổi, trên đầu của hắn gân xanh thay nhau nổi lên, hợp lại ra bú sữa khí lực, làm cuối cùng đích đánh giết. Mắt thấy đồng quỳ đích màu đen chưởng (nộ) khí từ từ đích đi tới, sẽ phải xuyên thấu bà ngoại đích phòng ngự, đồng quỳ chào hỏi: "Thanh nga, mau đáp đem tay, chúng ta sẽ phải thành công."

Bạc tiêu cửa đại điện đích Trữ thái mà thản nhiên tỉnh dậy, thấy Mộc Quế Anh vịn bản thân, Trữ thái mà nhớ tới đồng quỳ đám người vọt vào Thánh mẫu bế quan đích cấm thất, trong lòng ảo não không thôi, nghĩ đến bản thân quần áo xốc xếch bộ dạng, xấu hổ  đích không đất dung thân, nhưng là trên người nguyên thần cùng yếu huyệt bị đóng cửa, đừng nói nhúc nhích, ngay cả nói cũng nói không tới nửa câu.

Mộc Quế Anh vội vàng giúp Trữ thái mà vạch trần phong tỏa đích nguyên thần, Trữ thái mà đỏ mặt mặc quần áo tử tế, vội vàng đích nói: "Đồng Khuê bọn họ đã tiến vào, bà ngoại e sợ cho được(bị) uy hiếp, chúng ta... Nhanh đi cứu giá."

Thánh mẫu đích nguyên thần ở vô cực trung nhận được cầu cứu đích tín hiệu, nàng bất đắc dĩ nhìn một cái lục lang, ngửa mặt lên trời thở dài nói: "Trời không giúp ngươi a, tướng quân, ta thật vất vả giúp ngươi tu luyện tốt bát nguyên thần, nhưng không có nghĩ đến có người quấy rối, ta không có cách nào dẫn ngươi đi trở về..."

Theo bà ngoại đích buông tha cho, lục lang cảm thấy thân thể lập tức không trọng, Tùy Phong Hướng Bắc Phương thổi đi.

Thứ 445 chương

Thánh mẫu đích nguyên thần ở vô cực trung nhận được cầu cứu đích tín hiệu, nàng bất đắc dĩ nhìn một cái lục lang, ngửa mặt lên trời thở dài nói: "Trời không giúp ngươi a, tướng quân, ta thật vất vả giúp ngươi tu luyện tốt bát nguyên thần, nhưng không có nghĩ đến có người quấy rối, ta không có cách nào dẫn ngươi đi trở về..."

Theo bà ngoại đích buông tha cho, lục lang cảm thấy thân thể lập tức không trọng, Tùy Phong Hướng Bắc Phương thổi đi.

Bà ngoại đầy mặt Tiêu thương, nhìn lục lang đích nguyên thần tan biến tại tầm mắt sau, nguyên thần đi vòng vèo Nguyệt Ảnh ngọn núi.

Bạc tiêu trong điện mang thanh nga tay nắm lấy băng phách hàn quang kiếm, phảng phất trọng có ngàn cân, đồng quỳ trên đầu mồ hôi dầm dề, lo lắng đích hô to: "Thanh nga! Mau chút ít động thủ a, nữa trì hoãn chốc lát, bà ngoại đích nguyên thần sẽ phải chiếm được, chúng ta liền toàn xong."

Mang thanh nga rốt cục giơ lên bảo kiếm, đâm ra!

Bà ngoại đích khóe miệng tràn ra máu tươi, treo nụ cười.

Chúc tinh thần kinh hám đích nói: "Thanh nga, tại sao như vậy?"

Đồng quỳ che bị thương đích cánh tay, tức giận đích gầm thét, căm tức mang thanh nga, mang thanh nga đích một kiếm rõ ràng đâm tới trên người mình, ánh mắt của hắn cơ hồ tất cả đều là cừu hận đích hỏa diễm, thời điểm mấu chốt nhất, bị người bán đứng, vậy thì ý nghĩa thất bại.

Hét lớn một tiếng, mang thanh nga bị(được) đồng quỳ đánh bại trên mặt đất, đồng quỳ đích kinh hoảng đích ánh mắt mọi nơi quét một vòng, hắn là đang tìm kiếm viện thủ. Đột nhiên, đồng quỳ đích ánh mắt sáng lên, một đạo màu xanh đích lệ Ảnh Phong một loại bay vào, đạo thân ảnh kia ở trên nửa đường nhẹ nhàng gập lại, đem một trận uy lực vô cùng đích bảo kiếm ở mũi nhọn phía trước...

Vân La cầm trong tay băng phách hàn quang kiếm cường thế xuất kích, một kiếm này đích uy lực đồng quỳ hắn không cách nào ngăn cản, một kiếm do phía sau lưng đâm xuyên qua buồng tim của hắn. Tử vong lúc không có một tia thống khổ, chỉ có vô hạn đích nghi vấn. Vân La cười lạnh thu hồi bảo kiếm, vội vàng tới đây hỏi thăm bà ngoại đích thương thế. Bà ngoại khoát khoát tay, mang thanh nga rầm một tiếng quỳ xuống, khóc không ra tiếng: "Bà ngoại, thanh nga hối hận đợi tin Liễu Nguyên quỳ đích lời gièm pha, ta không nên phản bội bà ngoại, thỉnh bà ngoại giáng tội cho ta đi."

Chúc tinh thần lắc đầu thở dài nói: "Tại sao phải như vậy? Thanh nga, ngươi quá ngây thơ rồi, ngươi cho rằng như vậy, bà ngoại sẽ bỏ qua cho chúng ta?"

Bà ngoại một tiếng cười lạnh nói:: "Tinh thần, uổng ta chứa chấp ngươi nhiều năm như vậy, ngươi lại còn là muốn ngược lại ta, đến bây giờ còn chấp mê không thay đổi, thật là chết chưa hết tội."

Mang thanh nga cầu khẩn nói: "Bà ngoại, nhị ca là bị đồng quỳ đầu độc, hiện tại chúng ta cũng đã biết sai rồi a, nếu như ngươi lão nhân gia hay là muốn giáng tội, liền... Xử phạt ta một cái tốt lắm."

Thấy trong nhà không khí khẩn trương, Trữ thái mà cùng Mộc Quế Anh khủng hoảng đích đứng ở bên ngoài không dám phụ cận.

Bà ngoại thở dài nói:: "Các ngươi a! Cũng là ngu muội đích hài tử, ta thật không nỡ trách tội các ngươi. Chỉ hận các ngươi không hiểu nổi khổ tâm riêngcủa ta a, ta mắt thấy sẽ phải đại công cáo thành, các ngươi hết lần này tới lần khác vào lúc này sanh sự, ép ta nguyên thần chiếm được, bỏ qua kiếp nầy không nghĩ nhất buông tha cho đồ, hiện tại, Lục tướng quân đích nguyên thần đã hoàn toàn khuếch tán, ta đã hồi thiên vô thuật. Vốn là ta nghĩ mượn "Minh thần" chuyển thế đích nguyên thần, trợ giúp hắn tu luyện tốt tổn thương đích nguyên thần, đồng thời cũng giúp ta bản thân hoàn thành tu thần đích nghiệp lớn, bây giờ nói gì cũng đã chậm, ta cũng vậy cho phép còn phải lại chờ thêm mười năm, hai mươi năm, có lẽ lâu, có lẽ vĩnh viễn cũng chờ không tới."

Bà ngoại đích ánh mắt từ địa phương xa xôi thu hồi lại, trong đôi mắt tản mát ra một loại kinh người quang mang, nàng phất tay đánh nát trước người đích án thư, giận dữ hét: "Ta thu dưỡng các ngươi có ích lợi gì!"

Bà ngoại vừa phất tay, lòng bàn tay sinh ra một mảnh u lam tia chớp, cái kia kinh người đích lam sắc quang phát sáng, nhanh chóng đích thiêu đốt, lập tức tạo thành một đạo ám lam sắc đích Thiên Võng, bao phủ Hướng chúc tinh thần cùng mang thanh nga. Hai người ở kinh hãi ở bên trong, bị(được) những thứ kia màu lam đích hỏa diễm thiêu đốt đích thở không được, trốn không chỗ có thể trốn, trốn không chỗ có thể trốn, "Tĩnh điện trong khí quyển dệt lưới" trung một tiếng sấm sét! Chúc tinh thần cùng mang thanh nga bị(được) khổng lồ đích tiếng vang chấn đích ngũ tạng lục phủ phiên giang đảo hải loại khó chịu, toàn thân gân mạch nghịch chuyển, máu chảy ngược. Trong mắt đích cảnh vật từ mơ hồ biến thành đọng lại, ngoài thân đích sông núi Ngũ Nhạc, Trường Giang và Hoàng Hà hồ, phảng phất thoáng cái sa vào đến đường chân trời phía dưới, hết thảy tất cả đều bị bóng tối bao phủ.

Cát vàng. Ba nghìn dặm mênh mông đại dương. Bạo Phong kêu ré lấy tịch quyển đại mạc, Liệt Diễm vô tận bay vút lên. Ngàn vạn dử tợn đích Bạch Cốt, trống rỗng đích trong ánh mắt bò đầy giòi bọ. Khi còn sống xinh đẹp đích lúm đồng tiền, ở điện quang Thạch hỏa đích trong nháy mắt già yếu, tiếng sấm đi xa, thời gian đảo lưu, cặp tay bay lộn ba nghìn dặm hồng trần, xuyên việt thời không đọng lại đích toại động.

Chúc tinh thần xem một chút tóc trắng thổi qua cái trán đích mang thanh nga, trong lòng một trận chua xót.

Thánh mẫu nữa phất tay, thê lương nói: "Các ngươi đi thôi, rời đi bạc tiêu cung, không nên ở cho ta xem đến các ngươi."

Chúc tinh thần vén lên mang thanh nga đích tay, giúp nàng khép lại khép lại trên trán tung bay đích tóc trắng, "Thanh nga, ta dẫn ngươi chạy."

Hai người tập tễnh đi ra bạc tiêu điện. Vân La, Mộc Quế Anh, Trữ thái mà nhìn trong phút chốc hồng nhan già đi đích hai người, cùng nhau ở bạc tiêu cung nhiều năm, như vậy đích quen thuộc, vừa như vậy đích xa lạ.

Không có bất kỳ lời nói. Chúc tinh thần dắt díu lấy mang thanh nga đi xuống chân núi, vô tận đêm tối khá dài và rét lạnh.

Đang ở mới vừa rồi, đang nổi giận đích bà ngoại, dùng diệt Thiên Thần lôi, làm vỡ nát hai người đích nguyên thần, nguyên thần đích phá toái, trôi qua hai người một giáp đích tuổi thọ. Bà ngoại bởi vì lửa giận tràn đầy, cộng thêm nguyên thần ở vô cực trung qua lại quay vòng đích mệt nhọc, hướng ba người khoát khoát tay nói:: "Chuyện này đến đây chấm dứt sao, tất cả mọi người không hề nữa thêm vào tội, đem đồng quỳ đích thi thể mang lên lạy ngày ngọn núi, thị chúng ba ngày, sau đó cắt thành nghìn đoạn, tế thiên."

Nói xong bà ngoại nhắm mắt lại đối với Nam Dương nói: "Dương tướng quân, ngươi thời vận không đông đảo , bà ngoại ta cũng vậy không có cách nào . Chỉ có thể ngày sau còn muốn biện pháp."

Lục lang đích nguyên thần ở vô cực trung phá toái, hiện tại cả người mềm nhũn đích không có một tia khí lực, bó buộc hẹn toàn thân da thịt cái kia cái dây cung phảng phất tùy thời cũng sẽ đứt đoạn, bản thân toàn thân đích huyết nhục mơ hồ một loại khinh phiêu phiêu muốn bay chạy đích cảm giác, trong lòng lại càng trống rỗng khó chịu, hỏi: "Bà ngoại, ta còn có thể sống bao lâu?"

"Mười ngày!"

"Cái gì?"

Mộc Quế Anh sợ hãi kêu chạy vào, quỳ xuống khẩn cầu nói: "Bà ngoại, ngươi có thể không thể còn muốn nghĩ biện pháp khác?"

Bà ngoại thở dài nói: "Ta vốn là muốn tu bổ tốt nàng nguyên thần, kéo dài hắn ba tháng đích tánh mạng, thắng được thời gian sau lại nghĩ những biện pháp khác, nhưng là hiện tại hắn đích nguyên thần đã toàn bộ phá toái, cho dù ta có thể đủ tu luyện ra thứ mười một nói nguyên thần, cũng không nhất định có thể cứu hắn."

Lục lang trầm mặc một chút nói: "Bà ngoại, ta nghĩ trở về ngọc xách Quan, ta còn có thật nhiều chuyện phải xử lý."

Bà ngoại gật đầu đồng ý nói:: "Hôm nay ngươi vẫn không thể động, tốt nhất trước tu dưỡng một hai ngày."

Lục lang gật đầu, bà ngoại còn nói: "Quế Anh, ta còn có nhiệm vụ trọng yếu giao cho ngươi đi làm."

Mộc Quế Anh làm khó đích nói: "Nhưng là, Dương tướng quân là bởi vì ta mới chịu thương, hiện tại hắn đều cái bộ dáng này rồi, ta..."

Vừa nói nước mắt xoạch xoạch té. Vân La tiến lên nói: "Quế Anh, ta giúp ngươi chiếu cố Dương tướng quân, ngươi liền lưu lại phụng dưỡng bà ngoại sao!"

Mộc Quế Anh gật đầu, dặn bảo  lục lang nghỉ ngơi thật tốt hạ xuống, Vân La mang lục lang sau khi đi, Trữ thái mà vừa muốn rời đi, bà ngoại quát nàng dừng bước, Trữ thái mà sợ hết hồn hết vía, xoay người, thấy bà ngoại cái kia uy nghiêm mà thần vận đích ánh mắt, có chút mại bất động cước bộ. Bà ngoại hướng nàng mỉm cười nói: "Không nên sợ, ta không có trách tội của ngươi ý tứ, các ngươi đở ta đứng lên."

Thánh mẫu để cho Trữ thái mà đở bản thân đi tới Hồi Xuân các, ngày đêm phụng dưỡng đích cung nữ đã sớm chuẩn bị tốt điểm tâm cùng nước nóng, Thánh mẫu phân phó chư nữ lui ra, để cho Trữ thái mà hầu hạ bản thân cởi áo nới dây lưng, giải châu quang lóe lên đích hoa lệ áo ngoài, Mộc Quế Anh thấy bà ngoại người mặc một màu trắng bạc áo ngực đích bà ngoại, trên người không có nửa điểm năm tháng rửa sạch đích dấu vết, cái kia cao gầy thon thả đích ưu mỹ tuyến điều, đình đình ngọc lập như Nguyệt cung đích tiên cơ. Bà ngoại uống làm ra một bình ngọc rượu hoa quả, kiểu má lúm đồng tiền phía trên bay mãn đỏ ửng, nàng ngoắc để cho Trữ thái mà tới đây, cởi xuống trên người mình cuối cùng đích quần áo. Nàng tuyết cơ ngọc  làn da như như băng tuyết đích tuyết trắng trong suốt, phấn điêu ngọc mài, Dương Chi ôn ngọc mềm nhẵn mềm mại, bó hoa tươi giống nhau đích ngọt hương thơm, kích động Trữ thái mà đích trái tim.

Bà ngoại để cho Trữ thái mà cùng Mộc Quế Anh cũng trừ đi áo, theo bản thân đi vào ôn trì, Thánh mẫu vuốt ve Trữ thái mà toàn thân tuyết trắng không tỳ vết, làm người ta hoa mắt đích ngọc cơ tuyết  làn da, Trữ thái mà nhẹ nhàng nhô lên trắng mịn như tơ, Linh Lung bay bổng đích hai vú. Ưu mỹ phập phồng  đích lưu loát tuyến điều khiến cho toàn thân thân thể mềm mại không xương, kiều mềm như bông, cái kia thánh khiết hoàn mỹ đích ngọc thể giống như một cụ phấn điêu ngọc mài đích Tuyết Liên Hoa, là như vậy đích quyến rũ cùng mềm mại, Trữ thái mà dịu ngoan đích nằm ở Thánh mẫu trong ngực, dùng tập trung tại Thánh mẫu cao ngất đích hai vú, tựa như tiến vào một cái thần thoại.

Mộc Quế Anh câu thúc đích hai tay che hai vú, không dám ngẩng đầu nhìn.

Bà ngoại đối với Trữ thái mà nói "Hôm nay, mặc dù diệt trừ nghịch đảng, nhưng của ta nguyên thần cũng vì lần này tổn thương, Quế Anh, ngươi dẫn dắt một chút tâm phúc, đi dưới chân núi mang sáu tên đồng nam trở lại."

Trữ thái mà ngẩn ra, những năm này, Thánh mẫu từ trước đến giờ không gần phái nam, vì sao đột nhiên có như thế nhã hứng? Bà ngoại thấy nàng suy nghĩ lung tung, cả giận nói: "Không cho hồ nghĩ, chỉ để ý đi làm, phải tránh để lộ tiếng gió."

Trữ thái mà lúc này không dám vô ích phỏng đoán , chẳng qua là đem thân thể mềm mại càng (hơn) gần sát Thánh mẫu một chút, bà ngoại mỉm cười hai tay hợp nhất, trên người nàng sáng mờ lại xuất hiện, đỉnh đầu mây tía bốc hơi. Trong miệng thốt ra làm người ta hít thở không thông đích lửa nóng, để cho Trữ thái mà miệng khô lưỡi khô, dục hỏa như rực, bà ngoại đã tại hút lấy hai nàng đích nguyên thần.

Mộc Quế Anh lần đầu kinh nghiệm loại này kỳ dị đích cảnh trí, linh hồn ở nơi này trong nháy mắt sôi trào, cảm thấy mình sẽ bị bà ngoại cái kia cường đại đích nguyên thần hòa tan, nhưng là nàng cam nguyện loại này hòa tan.

Thời gian đột nhiên đọng lại, đại địa bắt đầu trầm xuống. Mộc Quế Anh ở kinh nghiệm một trận thiên toàn địa chuyển đích sau khi xuyên việt, mở ra mê mang đích hai mắt.

Bụi hoa. Đầy khắp núi đồi màu đỏ đích đại dương. Xào xạc đích gió thu thổi qua đỉnh núi. Mang theo một vạn tấm lá khô. Mộc Quế Anh thấy bản thân người mặc tuyết trắng đích quần áo ở trong gió khắp khiêu vũ, nhiều loại hoa Tùy Phong rơi mãn quần lụa mỏng. Một thân ngân bạch đích bà ngoại, ở cánh hoa bay múa trúng đạn cầm, du dương đích tiếng đàn vang lay động toàn bộ sơn cốc.

"Đây chính là vô cực. Vô cực nói cho ngươi biết tương lai. Ngươi thấy được đích chính là tương lai, ngươi hài lòng không?"

"Ta hài lòng."

Trữ thái mà cam nguyện cả đời ở.

Mộc Quế Anh không.

Vô cực trung cố nhiên tốt đẹp, nhưng đây hết thảy cũng là hư ảo, hạ rõ ràng nguyệt thích là thật đích vô cực, bản thân sáng tác ra tới vô cực mới là thật thực, nhưng này một ngày sao mà xa xôi?

Bà ngoại bổ thương đích quá trình không hề dài.

Bà ngoại tỉnh lại say mê ở cảnh trong mơ đích Trữ thái mà."Ngày mai giữa trưa phía trước, cần phải trở lại phục mệnh. Các ngươi đi xuống trước đi."

Trữ thái mà xoa lấy mềm yếu đã lâu đích thân thể, lưu luyến đích rời đi xuân trì.

Trên đường, gặp phải Trầm nghìn Long cùng ngọc kiểu Long, nhìn thấy Trữ thái mà cùng Mộc Quế Anh, Trầm nghìn Long thở dài nói: "Bà ngoại đích tính tình càng ngày càng suy nghĩ không ra, mới vừa rồi chúng ta thấy chúc tinh thần cùng mang thanh nga, bọn họ bởi vì trong lúc bất chợt già yếu, căn bản không có khí lực lại đi xuống, vừa e sợ cho ngày mai bị(được) chư các huynh đệ đụng phải bộ dáng bây giờ, liền cặp tay nhảy xuống phía trước đích sơn cốc. Bà ngoại hiện tại hỉ nộ vô thường, hai ngươi ngàn vạn cẩn thận a!"

Trữ thái mà yên lặng im lặng, bứt ra muốn rời đi.

Thứ 446 chương

Trên đường, gặp phải Trầm nghìn Long cùng ngọc kiểu Long, nhìn thấy Trữ thái mà cùng Mộc Quế Anh, Trầm nghìn Long thở dài nói: "Bà ngoại đích tính tình càng ngày càng suy nghĩ không ra, mới vừa rồi chúng ta thấy chúc tinh thần cùng mang thanh nga, bọn họ bởi vì trong lúc bất chợt già yếu, căn bản không có khí lực lại đi xuống, vừa e sợ cho ngày mai bị(được) chư các huynh đệ đụng phải bộ dáng bây giờ, liền cặp tay nhảy xuống phía trước đích sơn cốc. Bà ngoại hiện tại hỉ nộ vô thường, hai ngươi ngàn vạn cẩn thận a!"

Trữ thái mà yên lặng im lặng, bứt ra muốn rời đi.

Trầm nghìn Long theo kịp, lời nói thấm thía đích nói: "Thái mà, Quế Anh, ta với ngươi nhóm đích sư phụ tình đồng thủ túc, ở nơi này Nguyệt Ảnh ngọn núi cùng nhau sinh sống nhiều năm, mặc dù không phải là ruột thịt đích huynh đệ tỷ muội, nhưng cũng có thật nhiều dứt bỏ không được đích tình nghĩa, ta không rõ ngươi vì cái gì, đối với bà ngoại khăng khăng một mực, hai vị sư thúc chết đi bởi vì, tin tưởng ngươi cũng nhìn thấy, bà ngoại quả thật  không có đem chúng ta đám này đệ tử làm thân nhân, nàng lạnh lùng để cho ta cảm thấy sợ, nhưng ngươi... Còn muốn bất tri bất giác đích chảy xuống sao?"

Trữ thái mà cười nhạt, "Các ngươi vĩnh viễn sẽ không hiểu, ta sẽ không phản bội bà ngoại, cũng sẽ không rời đi bà ngoại, ta sinh là của nàng người, chết là nàng quỷ, linh hồn của ta đã dính chặt ở trong cơ thể nàng, mọc rể, phát nghiền. Không phải sao, thử nghĩ xem sao, mang thanh nga tại sao cuối cùng là nhất lựa chọn không có phản bội bà ngoại? Cho dù biết mình sẽ chết, nàng cận kề cái chết cũng không nguyện ý phản bội, phải biết rằng bên kia là nàng hồn dắt mộng hệ người yêu, nhưng nàng vẫn là bỏ qua... Rồi cùng ta giống nhau, thật ra thì linh hồn của nàng cũng đã sớm quy phụ cho bà ngoại, quy phụ cho tu thần, vì mình đích tín ngưỡng, nàng buông tha cho tánh mạng, bỏ qua yêu."

Dứt lời, Trữ thái mà lôi kéo Mộc Quế Anh chậm rãi đích rời đi.

Mộc Quế Anh trở lại ngắm tiên thai, Hướng sư phụ trần thuật hôm nay chuyện đã xảy ra, Thạch tĩnh minh nghe đi, thở dài nói: "Bà ngoại một lòng thay thế được minh thần, nàng đã tẩu hỏa nhập ma, những năm gần đây tu Thần giới bởi vì nàng đích tàn bạo thống trị, đã là tiếng oán than dậy đất, loại chuyện này sớm muộn gì cũng muốn bộc phát, chuyện ngày hôm nay, ngay từ lúc dự liệu của ta trong, Quế Anh! Thầy trò chúng ta mặc dù quen biết thời gian không lâu, nhưng là ta đối với ngươi đầy cõi lòng kỳ vọng. Nguyệt Ảnh ngọn núi sát cơ ẩn núp, lòng người không thể dò được, ngươi không nên ở rồi, ta không phải là cho ngươi chạy đấy sao?"

Mộc Quế Anh nói: "Nhưng là, bà ngoại nói có nhiệm vụ trọng yếu giao cho ta..."

Thạch tĩnh minh cau mày nói: "Ta cảm giác bà ngoại thân cận ngươi cùng Nam Dương, là mục đích là, ngươi muốn cẩn thận một chút."

Mộc Quế Anh cáo biệt sư phụ, lại tới Vân La đích chỗ ở, lúc này, lục lang bởi vì nguyên thần phá tán, đang đứng ở trong giấc ngủ.

Vân La để cho Mộc Quế Anh ngồi xuống nói:: "Quế Anh, dân tộc Hồi Hột tấn công Lâu Lan, ngươi vì sao không nói cho ta? Thật ra thì ta nhưng lấy trợ giúp ngươi."

Mộc Quế Anh cười khổ nói: "Vân La sư tỷ, người khác có lẽ không biết dân tộc Hồi Hột cùng Tây Lương quan hệ cá nhân rất tốt, nhưng là những thứ này lừa không được của ta, mặc dù ta với ngươi có tình đồng môn, nhưng là Tây Lương quân chính đại sự cũng không phải là sư tỷ một người định đoạt, Minh Nguyệt tạ tạ sư tỷ thật là tốt toan tính ."

Vân La thấy nàng không lĩnh tình, thở dài nói: "Ngươi hiểu nổi khổ tâm riêngcủa ta tốt nhất, hiện tại ta cũng chẳng muốn quản để ý những thứ kia phàm tục quân vụ rồi, Hắc Sơn Huyết Yêu thắng lấy tân nương đích cuộc sống lập tức sẽ phải đến, cũng không biết bà ngoại có phái người nào đi."

Mộc Quế Anh trong lòng nhớ lục lang, vừa luôn luôn lo lắng đích chờ bà ngoại cho mình an bài nhiệm vụ, nhưng là lại luôn luôn không có được bà ngoại đích gọi đến, lúc xế chiều, Mộc Quế Anh thấy Trữ thái mà mang theo sáu tên thiếu niên đệ tử đi gặp bà ngoại, nhưng không biết có chuyện gì.

Hồi Xuân trong các, Trữ thái mà dẫn theo sáu tên thiếu niên tham kiến bà ngoại, có thể có được bà ngoại đích tự mình tiếp kiến, những thứ này mới vừa đi vào tu Thần giới đích thiếu niên có chút thụ sủng nhược kinh. Hai gã thị nữ đi tới đưa trong tay đích bằng bạc khay để xuống, trong cái khay bạc có một thanh tinh sảo đích bầu rượu, cùng bốn cái giống như trước tinh sảo đích chung rượu, thị nữ đem chung rượu nhất nhất rót đầy, sau đó xuôi tay lui ra. Thánh mẫu trên mặt chồng chất cười yếu ớt, ý bảo Trữ thái mà nâng cốc phân cho cái kia sáu thiếu niên ăn, chờ thiếu niên ăn xong, Thánh mẫu đối với Trữ thái mà nói: "Chuyện này làm vô cùng tốt, cũng phần thưởng ngươi ăn một chén đi."

Nói xong dùng uy nghiêm đích ánh mắt nhìn Trữ thái mà, Trữ thái mà do dự một chút, bưng lên chung rượu trong lòng sợ, trong miệng vừa không dám không đồng ý, nhìn bà ngoại hướng bản thân đi tới, trong lòng âm thầm kêu khổ, bà ngoại cái kia uy nghiêm và thần thánh không thể xâm phạm đích ánh mắt, để cho Trữ thái mà cắn răng đem vật cầm trong tay tửu thủy một ngụm uống vào.

Hồi Xuân các đích trên sàn nhà bỗng nhiên xuất hiện ấn tinh hồng sắc đích Bát Quái phương vị mưu đồ, sáu thiếu niên phân đứng ở càn, đoái, chấn, tốn, khôn, cấn sáu phương vị, Trữ thái mà cùng nàng bản thân phân biệt rời, khảm hai vị. Bà ngoại nghiêm nghị đối với Trữ thái mà nói: "Mới vừa rồi ta để cho bọn họ uống xong đích tửu thủy là "Liệt Hỏa mạnh tâm"Phản bội tặc đồng quỳ đánh lén ta sau, của ta phong hỏa Lôi Đình trận đã là thiên sang bách khổng, hơn nữa của ta nguyên thần ở vô cực trung mệt nhọc đi tới đi lui, đại bị hao tổn thương, cho nên ta muốn mượn bọn họ đích đồng thân tu bổ của ta nguyên thần."

Trữ thái mà lúc này mới tỉnh ngộ, thì ra là... Nàng xem nhìn viết tuấn mỹ đích thiếu niên, xấu hổ  đích trái tim hù đích thình thịch nhảy loạn, đang suy nghĩ lung tung lúc, bà ngoại còn nói: "Đại công cáo thành sau, cái này mấy tên gã sai vặt, cũng sẽ nhận được ta thân truyền đích thần công..."

Bà ngoại dừng lại hạ xuống, đối với Trữ thái mà nói: "Ta chính thức thu ngươi làm đồ đệ, cũng đem "Tứ Tượng thần công" hết thảy truyền thụ cho ngươi."

Trữ thái tim như bị đao cắt. Nàng biết, cái này hai loại thần công mặc dù có vô hạn đích hấp dẫn, nhưng là hơi bị trả giá cao là cái gì? Là mình nhiều năm qua tuân thủ nghiêm ngặt đích cây râm? Vẫn là như hoa quý loại đích tánh mạng? Trong lòng một trăm không vui, nhưng là nàng không dám vi phạm bà ngoại ý tứ .

Bà ngoại thấy được nàng sầu lo, nàng khẽ cười đến gần, nhìn chằm chằm nàng sáng ngời mà ngượng ngùng đích hai tròng mắt, "Thái mà" thanh âm nhu hòa mà ấm áp, "Ngươi không muốn cùng ta nhập chủ vô cực sao?"

Cái kia uy nghiêm và tràn đầy hấp dẫn đích nữ âm, để cho Trữ thái mà quả thực không cách nào chống cự, bà ngoại mi tâm bay tán loạn xuất sắc màu sáng ngời đích Huyền Quang, những thứ kia Huyền Quang nhanh chóng toàn chuyển, giãy dụa  thành đoàn, đột nhiên hóa làm vô số ngân long, tiến vào Trữ thái mà đích nội tâm.

Trữ thái mà nhìn cái kia vẻ mặt đờ đẫn, tượng bùn một loại đích thiếu niên, run rẩy, lắc đầu nói: "Bà ngoại, ta không nên như vậy."

Bà ngoại vẻ mặt hờ hững nói:: "Thái mà, ngươi cũng muốn phản bội ta?"

Trữ thái mà rung giọng nói: "Đệ tử không dám."

Bà ngoại hừ nói: "Tin rằng ngươi cũng không dám, vì diệt trừ phản tặc, ta thương tổn được Chân Nguyên, ngươi lập tức theo ta nói đi đến làm, sau khi chuyện thành công, ta liền đem Tứ Tượng thần công truyền thụ cho ngươi."

Thấy Trữ thái mà vẫn là không chịu nghe nói, bà ngoại cả giận nói: "Thái mà, không nên chọc cho bà ngoại tức giận, ta cho ngươi tay thổi phồng băng phách hàn quang kiếm trông chừng bạc tiêu điện, ngươi lại bị mang thanh nga sắc đẹp mê hoặc, đưa đến bà ngoại gặp đánh lén, đừng tưởng rằng bà ngoại cái gì cũng không biết, bà ngoại nếu có thể nắm trong tay vô cực, cũng chưa có ta không biết chuyện. Nếu không phải ngươi thất trách, bà ngoại có thể được đánh lén bị thương sao? Đây cũng là đối với ngươi đích trừng phạt."

Trữ thái mà không nhịn được nước mắt tràn mi ra, "Bà ngoại, là ta sai lầm rồi. Ta nguyện ý lấy cái chết tạ tội, cũng không cần như vậy."

Bà ngoại hơn tức giận, hừ nói: "Không nên bà ngoại ta tự mình động thủ sao?"

Vừa nói, nàng sẽ phải xuyên việt vô cực, nắm trong tay Trữ thái mà đích nguyên thần, nữa chi phối nàng đi làm cái kia nhất định phải việc làm.

Đột nhiên, Hồi Xuân trong các xảy ra chuyện không thể tin.

Sáu tên thiếu niên không giải thích được tê liệt ngã xuống trên mặt đất, bà ngoại đi tới, kinh ngạc nhìn trước mặt đích sáu cụ tử thi, lẩm bẩm: "Diệt Thiên Thần lôi, phá không lấy mạng... Ở tu Thần giới lại còn có một người khác có xuyên việt vô cực đích bản lĩnh, là ai?"

Trữ thái mà trong lúc khiếp sợ, bối rối thoát khỏi bà ngoại đích nguyên thần khống chế, nàng vẫn tỉnh táo lại, nhìn cái kia đã chết đi đích sáu nam đồng, không khỏi sợ hết hồn hết vía. Bà ngoại trầm trọng  ngồi xuống, phảng phất thoáng cái già nua rất nhiều, đối với Trữ thái mà phất phất tay nói: "Không thể nào, diệt Thiên Thần lôi chỉ có ta mới có thể, chỉ có ta mới có thể. Ta mới là tu Thần giới đích tông chủ, không thể nào..."

Mộc Quế Anh suy nghĩ miên man đi trở về, bóng đêm càng ngày càng đậm, nhớ tới mới vừa rồi Vân La nói cho lời của mình, Mộc Quế Anh có chút sợ, một khi nếu như bị Hắc Sơn Huyết Yêu chọn trúng, vậy thì nhất định tánh mạng của mình đi tới cuối, bốn cố nhiên không đáng sợ, nhưng là quá tiện nghi cái kia Yêu Vương . Hồi Xuân các phía trước, Mộc Quế Anh ngừng cước bộ, nhìn quanh Hồi Xuân các phía trước đều là đông nghịt đích rừng cây cùng lúc sáng lúc tối đích ngọn đèn dầu, theo ban công ngoại dụng cây trúc xây thành đích bậc thang, Mộc Quế Anh từng bước từng bước tiêu sái đi tới. Chỗ này ban công bên trong yên lặng đích xuất kỳ, bốn phía trên vách tường giắt đích âm ty và trần gian ngọn đèn dầu, làm cho nàng trong lòng sợ hãi. Một trận ào ào đích trách vang, do phía trước đích trong nhà truyền tới. Một cổ kỳ lạ đích lực lượng hấp dẫn lấy nàng từ từ đến gần cái kia đang lúc truyền ra dị vang lên phòng.

Lớn như thế đích trong phòng đông nghịt đích âm trầm kinh khủng, cái kia róc rách đích tích thủy thanh chính là xuất từ cái này phòng, Mộc Quế Anh mơ hồ thấy một bóng người, người nọ liền đứng ở trong phòng đích một cái góc nhỏ, thanh âm cũng chính là từ nơi nào truyền tới. Mộc Quế Anh trong lòng rất kỳ quái, người này thật giống như không phải là bà ngoại, nàng sờ soạng làm gì đó? Tại sao không đốt ngọn đèn dầu? Mộc Quế Anh đang buồn bực, đã nghe đến đá lấy lửa thanh âm, răng rắc một tiếng, cái bóng đen kia đốt vật dễ cháy, một đạo sáng trưng đích ánh lửa chiếu vào trên mặt của nàng.

Mục nữ nhân trước mắt này, mặc dù mặc một thân hào hoa phú quý đích quần áo, nhưng là cái kia chịu đủ thời gian hành hạ đích trên gương mặt, tìm không được nửa điểm quang thải, một đôi trống trơn đích trong đôi mắt bắn ra hai bó kinh người u quang.

Mộc Quế Anh trong lòng một trận khủng hoảng, thất thanh kêu lên.

Một tờ u lam Thiên Võng hướng Vân La rắc tới đây, cực nóng đích ngọn lửa đốt nướng đích Vân La có chút lên không nổi (nộ) khí, rắc đích một tiếng bạo lôi! Cái sách tóm tắt trên đỉnh đầu một trận buồn bực đau , ngũ tạng lục phủ phiên giang đảo hải dường như khó chịu, cả người máu cũng bắt đầu đảo lưu. Trước mắt một mảnh mê muội, sau đó thời gian bắt đầu đọng lại, đại địa bắt đầu trầm xuống.

Quỷ Hồn. Cao thấp phập phồng  đích đỉnh nhọn, mây đen giương nanh múa vuốt đích bao phủ hoang cốc, thi khí âm lãnh đích tràn ngập. Cứng cỏi nhóm nhóm quen thuộc trước mặt lỗ, dại ra đích ánh mắt nhìn xa phía trước. Vô số thân nhân đích thân ảnh, bên cạnh xếp thành hàng xa lạ tiêu sái quá. La lên. Chẳng qua là không làm nên chuyện gì đích nhộn nhạo ở sơn cốc.

Phụ vương, mẫu hậu, còn có bản thân...

Mộc Quế Anh khủng hoảng đích trợn to hai mắt.

Nàng rõ ràng thấy được bản thân, thấy bản thân đang theo Quỷ Hồn đích đội ngũ từ từ đi tới.

"Không nên đi!"

Mộc Quế Anh cơ hồ muốn khóc ra thành tiếng, nhưng là nàng không có cách nào ngăn cản.

Vân mở vụ tán. Mộc Quế Anh do trong cơn ác mộng thức tỉnh. Khắp mọi nơi đèn đuốc sáng trưng, cái kia già nua đích yêu tà đã không thấy. Người mặc màu trắng bạc tiên y đích bà ngoại hồn nhiên đứng ở trước mặt nàng, chẳng qua là bà ngoại trên mặt đích thần sắc dị thường đích kỳ quái, cái kia uy nghiêm đích mắt thần trung bắn ra làm người ta khó có thể suy nghĩ đích quang thải.

Mộc Quế Anh một thân mồ hôi lạnh chưa khô, rung giọng nói: "Bà ngoại, ta... Mới vừa rồi thấy được quỷ..."

Thứ 447 chương

Mộc Quế Anh cơ hồ muốn khóc ra thành tiếng, nhưng là nàng không có cách nào ngăn cản.

Vân mở vụ tán. Mộc Quế Anh do trong cơn ác mộng thức tỉnh. Khắp mọi nơi đèn đuốc sáng trưng, cái kia già nua đích yêu tà đã không thấy. Người mặc màu trắng bạc tiên y đích bà ngoại hồn nhiên đứng ở trước mặt nàng, chẳng qua là bà ngoại trên mặt đích thần sắc dị thường đích kỳ quái, cái kia uy nghiêm đích mắt thần trung bắn ra làm người ta khó có thể suy nghĩ đích quang thải.

Mộc Quế Anh một thân mồ hôi lạnh chưa khô, rung giọng nói: "Bà ngoại, ta... Mới vừa rồi thấy được quỷ..."

Bà ngoại nhìn Vân La, nhìn đích trong lòng nàng sinh ra một loại chưa bao giờ có đích lạnh lẻo."Ngươi cũng đã biết nơi này là của ta tư nhân cấm địa, bất luận kẻ nào không lịch sự cho phép cũng không thể tự ý vào. Nếu như tự tiện xông vào... Chỉ có một con đường chết, nói cho ta biết, ngươi đều nhìn thấy gì?"

Mộc Quế Anh cố gắng khống chế được bản thân thùng thùng đích tim đập, nói: "Thái mà sư tỷ nói bà ngoại có chuyện tìm ta, cho nên ta liền tới..."

Bà ngoại thở dài nói: "Ngươi thấy được đích vốn chính là ta."

"Cái gì?"

Mộc Quế Anh cẩn thận đích nhìn chăm chú vào bà ngoại xem ra tiếng nói cũng khó khăn lấy miêu tả đích đẹp má lúm đồng tiền, cùng với cái kia duyên dáng yêu kiều giống như Nguyệt cung tiên cơ đích thân thể, Mộc Quế Anh không thể tin được bà ngoại nói phải thật.

Bà ngoại nhỏ không sai cười một tiếng, nói: "Là người, liền cũng sẽ biến lão, ta cũng vậy không thể ngoại lệ. Nhưng là ta có thể đủ xuyên việt vô cực, ta nhưng lấy đến vô Cực Thiên ngoài đích Bồng Lai sơn mang về có thể Hồi Xuân đích "Thánh Thủy" cộng thêm trên người của ta có thần công hộ thể, cho nên, ngươi mới có thể thấy ta hiện tại đích cái bộ dáng này. Hàng năm đích tháng chạp mười ba, ta cũng muốn dùng "Thánh Thủy" sạch mặt. Làm sao, ngươi bây giờ là không phải là cảm thấy ta rất hèn hạ?"

Mộc Quế Anh cố gắng lắc đầu, "Bà ngoại đích dung nhan Thiên Hạ Vô Song, ngươi vĩnh viễn đều làm cho người ta một loại cao cao tại thượng đích cảm giác, đệ tử sao dám coi rẻ ngươi tôn quý đích nghi dung."

Bà ngoại hừ một tiếng, vừa  cười nhạt một chút, nói: "Cùng ta những đệ tử kia giống nhau, tất cả đều là chút ít khen tặng chi nói, những lời này ta cũng vậy không nhớ ra được rốt cuộc nghe bao nhiêu năm. Bất quá, trên đời này vẫn chưa có người nào biết bí mật của ta."

Bà ngoại đem uy nghiêm đích ánh mắt bắn thẳng đến đến Mộc Quế Anh đích trên mặt, Mộc Quế Anh trong lòng âm thầm kêu khổ, nghĩ thầm: "Lớn như vậy đích bí mật cho mình biết rồi, bà ngoại há có bỏ qua cho đạo lý của mình?"

Trong lòng nàng một trận khổ sở, tử vong đích báo trước lập tức bao phủ toàn thân.

Bà ngoại nhưng chậm rãi tiêu sái tới đây, nhẹ giọng nói: "Ngươi không cần sợ hãi, ta mặc dù thống hận ngươi biết bí mật của ta, ta càng muốn dùng diệt Thiên Thần lôi giết chết ngươi nguyên thần, nhưng là, ta không thể giết ngươi. Mới vừa rồi vô cực nói cho ta biết, chúng ta vốn là người một nhà."

Mộc Quế Anh không giải thích được đích nhìn chăm chú vào bà ngoại đích lời nói, bà ngoại lời của khiến nàng như rơi mây mù.

Bà ngoại lôi kéo Mộc Quế Anh đích tay đi lên cây trúc làm thành đích thang lầu, Hồi Xuân các đích tầng chót hoa lệ vô cùng, đỏ thẫm đích trướng mạn phía sau là Thánh mẫu đích giường gấm. Giường gấm tọa lạc tại bó hoa tươi đích trong hải dương, đối diện là rộng rãi đích cửa sổ, một vòng tựa như tròn không phải là tròn đích Minh Nguyệt, cao cao giắt phía chân trời. Mát mẻ đích Dạ Phong (gió đêm) từ từ thổi vào, phảng phất tiến vào một cái thi vẽ đấy cảnh giới.

Bà ngoại nhìn xa tinh không, rất có cảm xúc: "Ta vốn là cũng là một cái công chúa, chẳng qua là cùng ngươi không giống với, ta là một cái số khổ đích công chúa, khi còn bé, ta nhớ được quê quán của ta giống cảnh trong mơ giống nhau xinh đẹp, ta thích nhất quê quán đích trăng sáng, bởi vì chúng ta nơi đó hôn lễ đều ở buổi tối cử hành. Cô dâu mặc đỏ thẫm đích gả giả bộ, đứng ở bồn bạc giống nhau đích dưới mặt trăng mặt, thật thật đẹp! Ta đã tham gia vô số như vậy đích hôn lễ, ta hâm mộ một ít thân Hồng Y, đứng ở đó bồn bạc giống nhau đích dưới mặt trăng mặt, thành ta lớn nhất đích hướng tới. Nhưng là như vậy một cái tốt đẹp chính là nguyện vọng, thành ta cả đời vĩnh viễn đều thực hiện không được mơ ước. Đang ở phụ vương chuẩn bị cho ta thành hôn đích cái này một ngày, dân tộc Hồi Hột đích mười vạn thiết kỵ công hãm vương thành. Bể nát núi sông, còn có cái kia lóng lánh nhà nước tộc nhân máu tươi đích Trường Đao, cho ta trong lòng hoa lên một đạo vĩnh viễn không thể khép lại đích thương."

Mộc Quế Anh kinh ngạc há to miệng, lẩm bẩm nói: "Thì ra là bà ngoại cũng là một vị công chúa công chúa, như vậy... Ngươi là người quốc gia đích công chúa?"

Bà ngoại đoán ra Mộc Quế Anh muốn hỏi cái gì, cho nên nói: "Chúng ta đích quốc gia đã diệt vong ."

Mộc Quế Anh vừa mừng vừa sợ, đột nhiên lại hỏi: "Bà ngoại, như vậy ngươi tại sao phải lại tới đây?"

Bà ngoại thở dài nói: "Dân tộc Hồi Hột đoạt lấy chúng ta đích quốc gia, đoạt đi nữ nhân của chúng ta cùng dê bò, một vị dân tộc Hồi Hột đích vương tử, coi trọng lúc tuổi còn trẻ ta đây, cho nên bọn họ đem ta cùng nhau lướt dân tộc Hồi cốt, ở nơi đâu ta nhận hết phi nhân đích cuộc sống, rốt cục, một cái cơ hội để cho ta trốn thoát, ta nhớ mang máng ta liều mạng chạy trốn đích thời khắc, dân tộc Hồi Hột người đang phía sau liều mạng đích đuổi theo, ta chạy a, chạy a... Sau lại ta chạy hết nổi rồi, ở một chỗ trên vách núi, ta cũng nữa chạy bất động, cho nên ta liền nhảy xuống... Thà rằng chết, ta cũng vậy không nên nữa trở về bị cái loại nầy hành hạ."

Mộc Quế Anh tuyệt mỹ đích khuôn mặt nhất thời xẹt qua hai hàng thương tâm nước mắt, nàng run giọng hỏi: "Sau lại đây?"

Bà ngoại nói: "Sau lại, minh thần đã cứu ta, ta liền tới bạc tiêu cung. Quế Anh, hiện tại ta đã luyện thành tuyệt thế võ công, minh thần qua đời trước, đem Tứ Tượng thần công hết thảy truyền thụ cho ta, ta vốn là có thể tìm dân tộc Hồi Hột người báo thù, nhưng là ta không có, ngươi cũng đã biết đây là tại sao?"

Mộc Quế Anh hỏi: "Tại sao?"

Bà ngoại thở dài nói: "Bởi vì ta gánh vác Chấn Hưng tu Thần giới đích đại nhậm, mà tu Thần giới vừa gánh vác duy trì thiên hạ Thái Bình đích trách nhiệm nặng nề, ta là thân bất do kỷ a, những năm gần đây, ta một mực chịu nhục, vì chính là một ngày kia, để cho tu Thần giới tái hiện thịnh thế."

Mộc Quế Anh nháy nước mắt gật đầu: "Những thứ này ta cũng biết, nhưng là bạc tiêu cung hiện tại đã tại trong chốn võ lâm giống như Thái Sơn Bắc Đấu, vững như Bàn Thạch không thể dao động, hôm nay dân tộc Hồi Hột lại không có cố phạm ta ranh giới, giết ta tộc nhân, bà ngoại vì sao còn muốn nén giận..."

Bà ngoại trả lời nói: "Ngươi thật cho là ta đích pháp lực có thể uy chấn thiên hạ? Ngươi thật cho là tu Thần giới có thể nắm trong tay thiên hạ đại cục sao?"

Bà ngoại lắc đầu nói tiếp đi: "Còn không được! Nếu không phải những năm này ta quỳ gối cho Hắc Sơn Huyết Yêu đích dưới trướng, chúng ta tu Thần giới sớm đã bị Tu La giới thôn tính tiêu diệt rồi, ngươi còn nhớ rõ các ngươi lên núi trước gặp phải đích lục tà yêu dị sao? Còn có bạc tiêu điện cái kia bài thơ, tu thần khó khăn a, khó có thể lên trời."

Mộc Quế Anh ngạc nhiên im lặng, vẻ mặt ngưng trọng đích nhìn bà ngoại.

Bà ngoại trịnh trọng rất đúng Mộc Quế Anh nói: "Bảy ngày sau, là tháng chạp hai mươi, cũng là ta tu Thần giới tế thiên đích buổi lễ long trọng, đến lúc đó ta tu Thần giới ba xuyên sáu lĩnh hải ngoại bảy mươi hai tiên đảo đích thủ lĩnh cũng muốn tại chỗ, ta sẽ trước mặt mọi người tuyên bố một việc..."

Mộc Quế Anh hỏi: "Sẽ cùng ta có quan hệ sao?"

Bà ngoại nói: "Dĩ nhiên, ta sẽ ở đây thiên, đích thân đem băng phách hàn quang kiếm giao cho ngươi, do ngươi đi làm tu Thần giới đích tông chủ."

Mộc Quế Anh kinh ngạc đích mở to hai mắt, quỳ rạp xuống bà ngoại trước mặt, nói: "Bà ngoại, cái này có thể làm cho không được a! Ta tại sao có thể đủ làm vị trí này? Ngươi có phải hay không cùng ta nói giỡn?"

Bà ngoại nghiêm túc nói: "Không phải là nói giỡn, ta là nghiêm túc, ngươi có lẽ không biết, tu Thần giới lập tức sẽ phải gặp phải tai hoạ ngập đầu, bà ngoại đã không có vãn hồi cục diện đích năng lực..."

Mộc Quế Anh lắc đầu nói: "Bà ngoại pháp lực vô biên, tu Thần giới tại sao có thể có tai nạn? Thật nếu là có không có đỉnh tai ương, bà ngoại còn không thể cứu vãn, chẳng lẽ ta có thể sao?"

Bà ngoại kiên định đích nói: "Ngươi có thể!"

Mộc Quế Anh không thể tin tưởng bà ngoại lời của.

Bà ngoại thở dài, nói: "Ngươi tới nhìn..."

Bụi hoa. Đầy khắp núi đồi màu đỏ đích đại dương. Xào xạc đích gió thu thổi qua đỉnh núi. Mang theo một vạn tấm lá khô. Người mặc đỏ thẫm mai mối đích thiếu nữ ở trong gió khắp khiêu vũ, nhiều loại hoa Tùy Phong rơi mãn quần lụa mỏng. Tay thổi phồng chén rượu đích Yêu Vương, ở cánh hoa bay múa trung tiếp nhận hàng vạn hàng nghìn triêu bái, thê lương đích tiếng đàn vang lay động toàn bộ sơn cốc. Đeo đầy nước mắt đích tuyệt mỹ khuôn mặt, từ từ rõ ràng...

Mộc Quế Anh nhìn vô cực trong đích bản thân, đau đớn lắc đầu, "Đây không phải là thật... Bà ngoại ngươi nói cho ta biết, cái này cũng không phải là thật!"

"Vô cực trong đích chuyện là không thể thay đổi."

Bà ngoại tình tình yêu vỗ về  Mộc Quế Anh mái tóc đen nhánh, "Quế Anh, Hắc Sơn Huyết Yêu đích pháp chỉ đã đến, năm nay bị(được) hắn chọn trúng đích cô gái chính là ngươi. Bà ngoại cũng không nỡ ngươi a a! Ta tại sao có thể đủ nhẫn tâm đem ngươi đưa cho Hắc Sơn Huyết Yêu? Nhưng là bà ngoại ta quả thật  không có cách nào đối phó cái kia Yêu Vương. Quế Anh ngươi thông minh tuyệt đỉnh, ngộ tính cũng so sánh với bà ngoại mạnh, ta đem một thân công lực còn có Tứ Tượng thần công truyền thụ cho ngươi, sau này đích hết thảy liền tất cả đều Kháo một mình ngươi nắm giữ, cho dù ngươi nếu không là Hắc Sơn Huyết Yêu đối thủ, khi đó lại bị hắn chộp tới , bà ngoại ta cũng vậy liền không thẹn với lương tâm ."

Mộc Quế Anh thất kinh, thương tâm nói: "Nhưng là, bà ngoại ngươi nghĩ quá không có, vạn nhất ta không phải là Yêu Vương đối thủ, chúng ta tu Thần giới sẽ máu chảy thành sông, khi đó, ta chính là tu Thần giới đích tội nhân thiên cổ."

Bà ngoại tiếp tục lắc đầu thở dài.

Mộc Quế Anh buồn bả nói: "Thay vì như vậy, còn không bằng đem ta gả cho Hắc Sơn Huyết Yêu, có lẽ còn có thể đổi lấy đông đảo tỷ muội đích bình an..."

Bà ngoại trong đôi mắt thoáng hiện một tia ánh sáng.

Mộc Quế Anh còn nói: "Ta sẽ ở Hắc Sơn Huyết Yêu trước mặt lấy cái chết minh chí, bà ngoại phải nhớ kỹ thù này, sớm muộn gì thay ta báo thù."

Bà ngoại cuống quít gật đầu nói: "Ta sớm muộn gì sẽ đích thân giết chết cái này Yêu Vương, hắn giết hại chúng ta tu Thần giới bao nhiêu vô tội đích đệ tử..."

Mộc Quế Anh thống khổ đích nhắm mắt lại, nàng hi vọng cái kia một ngày muộn một chút đến.

Từ Hồi Xuân các trở lại, Mộc Quế Anh giống như bị(được) kéo tơ một loại, căn bản đánh không dậy nổi tinh thần, thấy lục lang vẫn ở đang ngủ mê man, Mộc Quế Anh hỏi Vân La, "Vân La sư tỷ, Dương tướng quân lúc nào có thể tỉnh?"

Vân La nói: "Hắn nguyên thần tổn hại diệt, vốn nên là là trong vòng mười ngày cũng sẽ không nữa tỉnh dậy, mãi cho đến tánh mạng đi tới cuối cái kia một khắc, nguyên thần có hoàn toàn biến mất, khi đó hắn mới hồi tỉnh, bất quá khi đó cho dù tỉnh lại, đã vô dụng. Ta cũng vậy nghĩ hết lực bảo toàn tánh mạng của hắn, nhưng lại là không thể ra sức."

Vân La thở dài, nhẹ nhàng lắc đầu, nhìn thấy Mộc Quế Anh thần sắc không đúng, liền hỏi: "Bà ngoại tìm ngươi chuyện gì?"

Mộc Quế Anh thần sắc chán nản nói: "Bà ngoại muốn đem ta gả cho Hắc Sơn Huyết Yêu ."

Vân La trong lòng cả kinh, lại là bất động thanh sắc nói: "Tại sao có thể như vậy? Minh Nguyệt, bà ngoại nhưng là luôn luôn đều rất đau ngươi a, đem ngươi đưa cho Hắc Sơn Huyết Yêu, nàng làm sao nhẫn tâm đây?"

Tinh Túc Hải, Trường Thiên cổ đạo.

Một đội cẩm y quan sai đang hướng Nguyệt Ảnh ngọn núi chậm rãi mà đến.

Dân tộc Hồi Hột Lâu Lan binh bại sau, nghe Tiêu Dao bốn tiên nói Lâu Lan xuất hiện tu thân giới cao thủ đem đánh bại, dân tộc Hồi Hột Đại vương tức giận, ra lệnh quốc sư trống trơn hải thuyết phục bạc tiêu cung.

Tiêu Dao tiên quân kể từ khi đầu nhập vào dân tộc Hồi Hột sau, liền vì mình đổi tên kim thiền lão tổ.

Kim thiền lão tổ khuôn mặt tươi cười nói: "Quốc sư, lần trước nhỏ  làm hư hại phái đi, Đại vương đem ta tốt một bữa chửi mắng, cho nên lần này cho quốc sư hộ giá, nhỏ  liền tự nhiên báo anh dũng tới."

Thứ 448 chương

Tinh Túc Hải, Trường Thiên cổ đạo.

Một đội cẩm y quan sai đang hướng Nguyệt Ảnh ngọn núi chậm rãi mà đến.

Dân tộc Hồi Hột Lâu Lan binh bại sau, nghe Tiêu Dao bốn tiên nói Lâu Lan xuất hiện tu thân giới cao thủ đem đánh bại, dân tộc Hồi Hột Đại vương tức giận, ra lệnh quốc sư trống trơn hải thuyết phục bạc tiêu cung.

Tiêu Dao tiên quân kể từ khi đầu nhập vào dân tộc Hồi Hột sau, liền vì mình đổi tên kim thiền lão tổ.

Kim thiền lão tổ khuôn mặt tươi cười nói: "Quốc sư, lần trước nhỏ  làm hư hại phái đi, Đại vương đem ta tốt một bữa chửi mắng, cho nên lần này cho quốc sư hộ giá, nhỏ  liền tự nhiên báo anh dũng tới."

Trống trơn hải nói: "Đều nói Thần Long cốc đích chiêu đức trong chùa có một khối vạn năm linh thạch, chính là thượng cổ Thần Long đích Xá Lợi hóa thành, ngươi đi Thần Long cốc nhưng là vì món đó đồ?"

Kim thiền lão tổ cung kính đích trả lời: "Chính là."

Trống trơn hải nói: "Vật kia đến tột cùng có cái gì chỗ hơn người?"

Kim thiền lão tổ đáp: "Thần Long sau khi chết, hài cốt hóa làm Ngoan Thạch, cái kia khối tảng đá hấp thụ nhật nguyệt chi tinh hoa, chỉ cần có thể đem Ngoan Thạch trung Thần Long đích Xá Lợi đề luyện đi ra ngoài, là có thể hô phong hoán vũ, vô địch thiên hạ."

Trống trơn hải cười, "Hoang đường! Không biết là người truyền thuyết ra tới chê cười."

Kim thiền lão tổ nói: "Nhỏ  cũng là lầm nghe lời đồn, thà tin là có, không thể tin là không, vạn nhất làm cho địch nhân chiếm được tiên cơ, chúng ta dân tộc Hồi Hột liền thua thiệt lớn."

Trống trơn hải gật đầu, nói: "Có đạo lý, bất quá chiêu đức tự đích độ cứng hòa thượng cũng không phải là đèn đã cạn dầu, hắn vốn là có một thân xuất thần nhập hóa đích bản lĩnh, mười năm trước vừa bái nhập ta Đại sư tỷ đích tu Thần giới, có Thánh mẫu ở phía sau che chở, cho nên chiêu đức tự những năm này luôn luôn hương khói tràn đầy. Ta xem các ngươi đều đánh lầm rồi chú ý, dân tộc Hồi Hột không có cái kia khối linh thạch, làm theo có thể đạp bằng Càn Khôn, nhưng là không nên có cái kia khối linh thạch, cũng khả năng trêu chọc tới tai hoạ ngập đầu a."

Kim thiền lão tổ liên tục đồng ý, "Cho nên nhỏ  ở Thần Long cốc luôn luôn không dám coi thường vọng động, hoàn toàn dựa theo quốc sư đích chỉ lệnh, giám thị địch nhân đích hành động. Chẳng qua là nhỏ  phỏng đoán , quốc sư võ công của nhỏ  từng tận mắt nhìn thấy, tự nhận là đó chính là hoàn mỹ, vì vậy thật sự khó có thể tưởng tượng, Thánh mẫu võ công của có cao đến bực nào cảnh giới?"

Trống trơn hải ha ha cười nói: "Để cho ta nói cho các ngươi biết, thiên hạ hôm nay võ giả có thể chia làm bốn loại, tiếp xúc huyết, (nộ) khí, thần, mạch bốn loại bên trong chất bất đồng đích tu hành. Tỷ như các ngươi phái Thanh Thành, là thuộc về (nộ) khí tông, nguyên ở Thiếu Lâm, dạy chính là nội lực trên tu vi. Nữa như phái Thiên Sơn, là thuộc về mạch tông, dạy chính là kiếm pháp kịp chiêu số trên tinh diệu, Kháo trong kinh mạch sinh ra kiếm khí đả thương người đạp đất. Nữa như hai mươi năm trước, bại vào minh thần thủ ở dưới Âu Dương Đông tu, còn lại là Huyết Tông đích đại biểu người, hắn thống lĩnh trộm thiên dạy xưng bá Trung Nguyên, bực nào đích cảnh tượng? Kết quả là còn không phải là khó thoát một cái "Bại" chữ. Hai mươi năm trước ngày Nguyệt thần đàn trên đích kinh điển đánh một trận, đã chứng minh chỉ có tu Thần giới đích vương giả, mới thật sự là đích vương giả. Lão phu tu thần hơn phân nửa sinh, chỉ hận tư chất ngu dốt, gọn gàng chín đạo nguyên thần sau, liền dừng bước không tiến, ai! Chỉ lần này một bước ngắn, còn kém chi ngàn dặm, nếu là lão phu lại có thể đi tới một bước, liền có thể vào vô cực nói."

Kim thiền lão tổ nói: "Đáng tiếc, nghe nói tu (sửa) thành vô cực sau, có thể xuyên qua thời không, hái địch nhân đầu người giống như lấy đồ trong túi?"

Trống trơn hải lại nói: "Bà ngoại minh thần chân truyền, là tu Thần giới gần với thần nhất đích cao thủ, ngươi cùng nàng là địch, chẳng phải là tự tìm khổ ăn?"

Trống trơn hải vừa thở dài nói: "Công nếu Càn Khôn bổn vô lượng, vừa vào vô cực nhật nguyệt dài. Bạch đầu hát tẫn hồng nhan hận, từng Thương Hải hai mịt mờ."

Bà ngoại hơi đóng mắt phượng, tĩnh tọa cho Ngân Phượng trên giường, thon dài mảnh trắng như mới thông loại đích ngón tay vê chuyển một viên thất thải Lưu Ly bảo thạch, bảo thạch là đoạn vô cực mới từ Vân Nam Đại Lý mang về tới, Trữ thái mà tiến lên bẩm báo: "Thánh mẫu, dân tộc Hồi Hột đích đặc sứ đã đến dưới chân núi, có hay không để cho bọn họ lên núi?"

Bà ngoại ân một tiếng, chậm thanh hỏi: "Là người phương nào đầu lĩnh?"

Trữ thái mà trả lời: "Quốc sư trống trơn hải."

Bà ngoại lạnh lùng cười một tiếng, nói: "Vậy hãy để cho bọn họ lên đây đi."

Trữ thái mà lĩnh mệnh rời đi, công phu không lớn, trống trơn rong biển dẫn đám người chờ đi tới bạc tiêu điện, kim thiền lão tổ thấy Thần Điện ngay phía trên đích Ngân Phượng trên giường, ngồi thẳng một vị dung mạo cao nhã đích nữ nhân, trên người nàng là một bộ màu trắng bạc tố giả bộ, đỉnh đầu loáng thoáng bao phủ màu sắc rực rỡ đích hào quang. Đây chính là tu trong thần giới vạn người kính ngưỡng đích bạch lang Thánh mẫu?

Trống trơn hải hướng Ngân Phượng giường bày quá lớn lễ, vừa sai người trình lên danh mục quà tặng.

Sứ giả thì thầm: "Thượng phẩm Tô Châu gấm vóc hai trăm thất.

Hoàng kim, bạc trắng các ba ngàn lượng.

Dạ Minh Châu thập viên.

Phỉ Thúy mã não mười tám chuỗi.

Hai trăm năm trên sông Trần ủ năm mươi đàn.

Ba Tư nước ngự dụng trầm hương phấn hai mươi hộp." ...

Bà ngoại nói: "Trống trơn hải, ngươi không xa ngàn dặm mà đến, sợ rằng không đơn thuần đặc biệt cho ta đưa những đồ này sao, nếu có chuyện, thì nói nhanh lên đi ra ngoài."

Trống trơn hải tất cung tất kính đích nói: "Sư tỷ quả nhiên cao minh, ta chủ dân tộc Hồi Hột quốc quân cầu hiền nhược khát, hy vọng Thánh mẫu rời núi giúp thứ nhất cánh tay lực."

Bà ngoại dùng không nhanh không chậm đích giọng nói nói: "Ta tự nhiên nhập chủ tu Thần giới tới nay, ba xuyên sáu lĩnh mười tám trại, còn có hải ngoại sáu mươi bốn tiên đảo, không khỏi duy sinh mệnh là từ. Danh lợi đối với ta tới nói, đã sớm là vật ngoại thân. Chúng ta tu thần đích tôn chỉ là cái gì? Chính là tu nhưng tự thân đích dơ bẩn, buông tha cho danh lợi đích hấp dẫn, lợi dụng lực lượng của thần, còn thiên hạ một cái thái bình thịnh thế. Trống trơn hải, biết ngươi tại sao cũng không thể hiểu thấu đáo thần pháp đích muốn nghệ sao? Cũng là bởi vì trong lòng ngươi đích tham lam quá nhiều. Không bỏ xuống được ngoài thân chuyện, liền vĩnh viễn tu không được  chân thần."

Vừa nói nàng đột nhiên đứng lên, do nàng trừng lớn trong đôi mắt, bắn ra hai đạo thần quang, uy nghiêm đích quét mắt trống trơn hải đoàn người.

Trống trơn hải thở dài, nói: "Sư tỷ, thừa mông ngươi làm phép, trống trơn nhất định hải nhớ kỹ, ngày sau chuyên cần cho tu luyện."

Bà ngoại Thánh mẫu hừ một tiếng, phân phó nói: "Niệm tình ngươi đường xa mà đến, của ta bạc tiêu cung liền thu lưu các ngươi một đêm, thái mà dẫn bọn họ đi nghe hương biệt viện ở một ngày, ngày mai đưa dưới của hắn núi, sẽ tất tới đây chào từ biệt ." ... ... ...

Bụi hoa. Đầy khắp núi đồi màu đỏ đích đại dương. Xào xạc đích gió thu thổi qua đỉnh núi. Mang theo một vạn tấm lá khô. Trữ thái mà người mặc tuyết trắng đích quần áo ở trong gió khắp khiêu vũ, nhiều loại hoa Tùy Phong rơi mãn quần lụa mỏng. Một thân ngân bạch đích Vân La, ở cánh hoa bay múa trúng đạn cầm, du dương đích tiếng đàn vang lay động toàn bộ sơn cốc.

Nhìn đối diện cái kia bản thân từng quen thuộc cùng hướng tới đích tình cảnh, hai hàng thanh nước mắt lặng lẽ lăn xuống gương mặt.

"Vô cực trong đích chuyện là không thể thay đổi."

Trữ thái mà lẩm bẩm ngữ nói, nàng thật sự nghĩ mãi mà không rõ, ở vô cực ở bên trong, rõ ràng thấy là mình theo Thánh mẫu ở đỉnh núi cầm ca khắp khiêu vũ, vì sao đột nhiên liền biến thành người khác? Sẽ biến thành Vân La?

Vân La không tiếng động mỉm cười nói:: "Thái mà, bà ngoại thống trị tu Thần giới đích thời gian lập tức sẽ phải kết thúc, vô cực đã nói cho ngươi tương lai."

Trữ thái mà vẫn không thể tin tưởng, "Vân La sư thúc, ngươi nghĩ thay thế được bà ngoại sao?"

Vân La mỉm cười nói: "Thái mà, chẳng lẽ ngươi không muốn ta thay thế được nàng?"

Trữ thái mà sâu kín nói: "Cho nên ngươi giết cái kia sáu nam đồng?"

Vân La nói: "Không sai, cũng không phải là chỉ có bà ngoại tại sao nắm trong tay vô cực, thái mà, ngươi hẳn là tỉnh ngộ rồi, bà ngoại chẳng qua là ở lợi dụng ngươi, lợi dụng ngươi đối với tu thần đích hướng tới, vì chính nàng lợi ích, nàng không tiếc hết thảy."

"Nhưng là bà ngoại nàng thần công cái thế..."

Vân La cười nói: "Pháp lực cao tới đâu, nàng thủy chung không phải là thần, cuối cùng sẽ có chỗ sơ hở, mấy ngày nữa chính là chúng ta tu Thần giới đích đại điển ngày, đến lúc đó ba xuyên sáu lĩnh hải ngoại bảy mươi hai tiên đảo đích nhóm đầu tư cổ phiếu dẫn cũng sẽ trình diện, không nói gạt ngươi, những người này hiện tại cũng khẩn cấp chờ bà ngoại suy sụp, bà ngoại những năm này đối với tu thân giới đích thống trị vừa vô năng, vừa đen ám, bất kỳ một vị tu thân giới đệ tử cũng muốn nàng để cho hiền."

Trữ thái mà lại hỏi: "Vân La sư thúc định làm như thế nào?"

Vân La nói: "Rất đơn giản, mọi người liên hiệp tới nay, giết chết bà ngoại, một lần nữa lựa chọn mới đích tông chủ, bất kể là ai đảm nhiệm mới đích tông chủ, cũng sẽ không nghĩ bà ngoại như vậy đối ngoại mạnh mềm yếu vô năng, một vốn một lời môn đệ tử tùy ý khi dễ, thái mà! Tin tưởng ta đi."

Ngày thứ hai, bạc tiêu điện tụ tập đến từ ba xuyên sáu lĩnh hải ngoại bảy mươi hai tiên đảo đích nhóm nhiều anh hùng. Có nữa bảy ngày chính là tu Thần giới tông chủ đích tổng tuyển cử ngày. Tu Thần giới đích tông chủ chức vị hàng năm cũng muốn một lần tổng tuyển cử, tự bạch sói Thánh mẫu nhập chủ tu Thần giới sau này, mặc dù cũng không có thay đổi một chương này pháp, nhưng là tông chủ đích quy túc nhưng thành vĩnh viễn đích không cách nào thay đổi.

Tu Thần giới đích tổng tuyển cử đơn giản chính là một làm theo phép đích quá trình.

Nhưng là năm nay ngoại lệ, Thánh mẫu pháp dụ, vô luận đường xá rất, vô luận bên cạnh có chuyện gì quấn thân, cũng muốn ở tổng tuyển cử ngày chạy tới, không cho xin phép, nếu không nơi lấy cực hình.

Vì vậy, ba xuyên sáu lĩnh hải ngoại bảy mươi hai tiên đảo đương gia đều nói trước chạy tới báo cáo, hôm nay, thì hẹn một nửa đích người nói trước chạy tới, ở bạc tiêu điện hạ chờ chực. Mọi người đều biết, năm nay đích tông chủ tổng tuyển cử, nhất định là có chuyện tình phát sinh, đến tột cùng là chuyện gì? Tất cả mọi người không có cách nào đoán được.

Thánh mẫu dùng uy nghiêm đích ánh mắt dò xét người ở chỗ này chúng, trì hoãn vừa nói: "Lần này hẹn mọi người, là bởi vì bổn tọa có một việc muốn tuyên bố, đó chính là chúng ta tu Thần giới đích người nhậm chức môn chủ kế tiếp đích nhân tuyển."

Mọi người được nghe, không khỏi kinh hãi, Nam Hải U Minh đảo đích đảo chủ sét đánh vô thường tiến lên phía trước nói: "Chẳng lẻ Thánh mẫu muốn cho ra tông chủ đích chỗ ngồi không được ? Bọn ta huynh đệ từ trước đến giờ ngạo thị thiên hạ, duy chỉ có thần phục Thánh mẫu một người, thật sự nghĩ không ra, còn có người nào có thể tiếp nhận Thánh mẫu đích vị trí?"

Thánh mẫu mỉm cười."Những năm này, khó được chư vị đối với ta như thế tín nhiệm, nhưng là ta lại không thể dùng thực tế hành động qua lại báo chư vị đích tín nhiệm, tu Thần giới mình nhập chủ sau này, lúc đó dừng bước không tiến. Xa nghĩ lượng  Trăm năm trước, minh thần khi còn tại thế, bực nào đích chí khí hùng tâm, nhưng nếu thiên hạ có nữa bốn ma phát sinh, vì hoạn nhân gian, ta bối định khó có thể ứng đối. Cho nên ta nghĩ mời ra một vị so với ta càng thêm có thiên phú đích người thiếu niên, thừa kế ta tu Thần giới đích tu thần nghiệp lớn, lấy bảo vệ thiên hạ vĩnh cửu đích thái bình thịnh thế."

Mọi người được nghe, không khỏi kinh ngạc, thì ra là Thánh mẫu đã quyết định y bát truyền nhân, là ai?

Đã nghe Thánh mẫu nói: "Trời giáng đại nhậm cùng tư người, nhất định có kinh thiên vĩ địa chi kỳ nhân ở ta tu Thần giới dùng bả vai khiêng thiên hạ Thái Bình đích trách nhiệm nặng nề. Hiện tại ta tạm thời không công khai tên của hắn tử, bất quá có một chút ta phải nói rõ, bất kể người kia là ai vậy, các ngươi đều phải giống như tín nhiệm ta giống nhau tín nhiệm hắn, các ngươi cũng muốn kính yêu hắn, ủng hộ hắn. Nhưng ngàn vạn không nên bởi vì trong lòng còn có không phục còn đối với hắn sinh lòng tà niệm."

Bạc tiêu điện hạ lập tức giao đầu tiếp nhĩ, nghị luận rối rít.

Thứ 449 chương

Đã nghe Thánh mẫu nói: "Trời giáng đại nhậm cùng tư người, nhất định có kinh thiên vĩ địa chi kỳ nhân ở ta tu Thần giới dùng bả vai khiêng thiên hạ Thái Bình đích trách nhiệm nặng nề. Hiện tại ta tạm thời không công khai tên của hắn tử, bất quá có một chút ta phải nói rõ, bất kể người kia là ai vậy, các ngươi đều phải giống như tín nhiệm ta giống nhau tín nhiệm hắn, các ngươi cũng muốn kính yêu hắn, ủng hộ hắn. Nhưng ngàn vạn không nên bởi vì trong lòng còn có không phục còn đối với hắn sinh lòng tà niệm."

Bạc tiêu điện hạ lập tức giao đầu tiếp nhĩ, nghị luận rối rít.

Chúng thủ lĩnh hai mặt nhìn nhau, bởi vì Thánh mẫu âm thầm định ra tông chủ chi thừa người mà phần lớn trong lòng không phục, còn lại là một vị không biết tên họ đích thiếu niên, các nhà thủ lĩnh phần lớn tuổi trên năm mươi, càng sâu người đã vượt qua thất tuần, sau này nghe lệnh một cái chưa dứt sửa đích thiếu niên, thể diện tự nhiên gây sự với, chỉ là không có người dẫn đầu đi ra ngoài phản bác. Bởi vì mọi người đều biết Thánh mẫu đích tính tình, nói không tốt sẽ rơi vào tan xương nát thịt đích kết quả.

Từ bạc tiêu điện hạ tới sau, chứa nhiều thủ lĩnh đều trở về dịch quán, Nam Hải U Minh đảo đích sét đánh vô thường, Thất Tinh hồ nhật nguyệt Càn Khôn động đích Phong duệ tán nhân, Kiếm Các núi Hắc Phong Lĩnh đích Mã gia huynh đệ, Đông Hải Phong biển hoa đảo đích mềm hồng một đao, ngọc núi đảo đích linh hà tiên tử, Đông cá đảo đích Liễu thác, sáu người lén tụ ở một chỗ, âm thầm thương nghị tu Thần giới đổi chủ chuyện tình.

Phong duệ tán nhân nói: "Thánh mẫu tại sao như vậy vội vã khác đứng thẳng tân chủ, chẳng lẻ nàng đã coi là định đại nạn buông xuống?"

Sét đánh vô thường hừ nói: "Hẳn là sao, cũng nên đến..."

Mềm hồng một đao nói: "Nếu quả thật là như vậy, chúng ta có muốn hay không bàn bạc kỹ hơn?"

Linh hà tiên tử nói: "Chúng ta phía trước đích mục đích đơn giản là thoát khỏi Thánh mẫu tàn khốc đích thống trị, nàng thật nếu là đại nạn buông xuống, chúng ta chẳng phải có tự do, còn tu ở kế hoạch sao?"

Mềm hồng một đao nói: "Thánh mẫu dù sao cũng là Thánh mẫu, chúng ta bất cứ lúc nào cũng không muốn đánh giá thấp nàng, ở nàng tu trong thần giới, ba xuyên sáu lĩnh, bảy mươi hai tiên đảo đích tất cả môn nhân ở bên trong, cái nào là thân tín của nàng, cái nào là nàng trong lòng đích đâm, nàng rất rõ ràng. Những năm này, chúng ta nén giận cuối cùng không thể đổi lại đích Thánh mẫu đích tín nhiệm, ta đoán nghĩ Thánh mẫu nhưng nếu đại nạn buông xuống, tất nhiên sẽ không bỏ qua chúng ta."

Liễu thác gật đầu nói: "Không sai, Thánh mẫu đem chúng ta tụ tới Nguyệt Ảnh ngọn núi, hẳn là có mục đích khác."

Linh hà tiên tử lắc đầu nói: "Không thể nào, chẳng lẽ Thánh mẫu muốn đem chúng ta..."

Mềm hồng một đao tàn bạo đích tiếp nói: "Chém tận giết tuyệt."

Linh hà tiên tử vẫn là bán tín bán nghi, Phong duệ tán nhân nói: "Những năm này, chúng ta quỳ gối Thánh mẫu môn hạ, đã nói heo chó không bằng đích cuộc sống cũng không đủ vì quá. Nói thật, ba xuyên sáu lĩnh bảy mươi hai tiên đảo anh tài nhiều, đã chiếm cứ không sai biệt lắm hơn phân nửa giang hồ, nhưng là tại sao không nên nghe lệnh một cái chúng ta đều không tin dùng đích người? Cũng là bởi vì chúng ta chưa từng có nghĩ tới muốn phản kháng."

Sét đánh vô thường nói: "Phản kháng? Chúng ta sáu người? Tại sao phải? Bằng ngươi bảy mươi năm tu hành đích phá không phi kiếm? Vẫn là ta một giáp tu hành đích truy hồn tam giới ba?"

Hắn cười khổ xem một chút linh hà tiên tử, còn nói: "Vẫn là linh hà sư muội đích ma âm kiếp luật đã luyện đến có thể phá hủy phong hỏa Lôi Đình trận cảnh giới?"

Linh hà tiên tử xấu hổ lắc đầu.

Phong duệ tán nhân nói: "Chúng ta tu Thần giới đích các nhà thủ lĩnh đối với Thánh mẫu đích thống trị cũng có bất mãn, cũng không phải là không muốn phản kháng, chỉ là không có một cái nhân vật mấu chốt động thân ra, suất lĩnh chúng ta phản kháng Thánh mẫu, cho nên chúng ta liền nhất định bị áp bách."

Mềm hồng một đao nói: "Không sai, năm đó bạch lang Thánh mẫu vì thống nhất tu Thần giới, đại khai sát giới, thử hỏi các nhà thủ lĩnh người cùng Thánh mẫu không có một chút cừu hận?"

Sét đánh vô thường đối với Phong duệ tán nhân thở dài nói: "Đáng tiếc, lệnh huynh anh niên tảo thệ, nếu không có thể vung cánh tay hô lên, dẫn dắt chúng ta phản kháng Thánh mẫu, mọi người chúng ta cũng không cần như vậy lo lắng đề phòng đích sống ."

Phong duệ tán nhân ánh mắt vừa chuyển , mỉm cười: "Các ngươi cho là ta huynh trưởng thật đã chết rồi sao?"

Mọi người thấy thế, không khỏi kinh ngạc, đồng thanh hỏi: "Lệnh huynh chẳng lẻ còn tại nhân thế?"

Phong duệ tán nhân nghiêm túc nói: "Nhà ta huynh trưởng đúng là còn tại nhân thế, năm đó minh thần sau khi chết, tu Thần giới bá chủ chi tranh giành, gia huynh cùng Thánh mẫu quyết chiến Thất Tinh thai, mặc dù gia huynh cuối cùng vẫn là bại bởi Thánh mẫu, nhưng là hắn cũng không  có giống như truyền thuyết cái kia dạng Hóa Trần đi. Mà là rơi xuống vách núi, sống sót sau tai nạn, cái này mười mấy năm qua, gia huynh vẫn ẩn cư Thất Tinh hồ. Đối với bại bởi Thánh mẫu cái kia tràng quyết chiến, gia huynh cũng luôn luôn canh cánh trong lòng, hắn một lòng nghiên cứu phá giải guồng nước Lôi Đình trận đích phương pháp xử lí, hôm nay rốt cục chiếm được kết luận, mặc dù không có hết sức đích phần thắng, nhưng là chỉ cần chúng ta mọi người trên dưới một lòng, liền nhất định có thể đủ lật đổ Thánh mẫu đích thống trị."

Sét đánh vô thường mặt lộ vẻ vui vẻ nói: "Thật sự là quá tốt, nếu là Thất Tinh tử có thể đầu lĩnh, tin tưởng còn có càng nhiều là người ủng hộ chúng ta, cùng nhau phản kháng Thánh mẫu."

Phong duệ tán nhân còn nói: "Thật ra thì, gia huynh hiện tại cũng đã đến Nguyệt Ảnh ngọn núi, chẳng qua là không tiện lộ mặt. Nơi này đích mấy vị, cũng không có ngoại nhân, ta cũng vậy không hề nữa giấu diếm, gia huynh đích mục đích đúng là muốn diệt trừ Thánh mẫu, đồng thời cũng trợ giúp mọi người thoát ly khổ hải."

Sét đánh vô thường nói: "Thất Tinh tử tiền bối vì sao còn không lộ mặt? Mọi người chúng ta một khối thương nghị đối phó Thánh mẫu là chiến lược chẳng phải tốt hơn?"

Phong duệ tán nhân nói: "Thời cơ chưa tới, gia huynh có khác việc cần hoàn thành, mọi người chúng ta mà thoải mái, buông lỏng tinh thần, hắn sớm muộn phải ra khỏi đầu, hiện tại chúng ta lập tức tản đi, để tránh Thánh mẫu nổi lên lòng nghi ngờ. Sau khi trở về, tận lực liên lạc bản thân có thể tin đích bằng hữu, nhân thủ của chúng ta càng nhiều, Thánh mẫu lại càng mẹ goá con côi, tốt lắm, mọi người lúc đó sau khi từ biệt. Nhớ lấy cẩn thận làm việc."

Nhìn thấy năm người kia đều tỏ vẻ quyết tâm, Phong duệ tán nhân nói: "Mọi người không phải là thiếu hụt người đầu lĩnh sao? Chạy ta mang bọn ngươi đi gặp gia huynh."

Phong duệ tán nhân dẫn mọi người đi tới một chỗ yên lặng đích viện, trong phòng một huyền y trang phục đích đạo sĩ đang cùng hai gã cô gái nghị sự, đạo sĩ kia chính là Thất Tinh tử, hai gã cô gái còn lại là bà ngoại bên cạnh người thân nhất đích tu thần nữ đệ tử Vân La cùng Trữ thái mà. Mấy người này thất kinh, Vân La thấy tất cả mọi người đến, nghiêm mặt nói: "Các vị tiền bối tới vừa lúc, hôm nay chúng ta may mắn tụ ở chung một chỗ, cũng là không cần nữa lẫn giấu diếm, hiện tại chúng ta hẳn là đồng tâm hiệp lực, đem bà ngoại tàn bạo đích chính quyền hoàn toàn đẩy ngã."

Thất Tinh tử nói: "Liệt vào đồng môn, bà ngoại mặc dù pháp lực cao cường, nhưng cũng không phải là không chê vào đâu được,, tất cả mọi người ngồi xuống, nghe Vân La tới an bài một chút tu thần đại điển cái kia một ngày đích kế hoạch."

Mọi người ngồi xuống sau, Vân La nói: "Ngày đó, bà ngoại ở công bố tân nhậm tông chủ sau, tự nhiên sẽ có người dẫn đầu phản đối, một khi tạo thành hỗn chiến cục diện, các ngươi mọi người liền một loạt cùng lên."

Sét đánh vô thường nói: "Chúng ta những người này, cho dù tăng lên, cũng không phải là bà ngoại đối thủ a."

Vân Lạc gật đầu nói: "Cái này ta biết, nhưng là đến lúc đó cục diện nhất định sẽ rất hỗn loạn, các ngươi có lẽ còn nhớ rõ, năm đó minh thần cùng tinh sát Ma Quân quyết chiến thời khắc sao, lúc ấy minh thần dùng phong hỏa Lôi Đình chấn thêm số tử vi vô cực tới phòng ngự, là căn bản không thể nào bị thua, nhưng là Âu Dương Minh tuệ nhưng phản bội nàng, dùng băng phách hàn quang kiếm chặt đứt minh thần ánh sao cùng vô cực. Thúc đẩy minh thần nguyên thần tiêu hao, cùng tinh sát Ma Quân đồng quy vu tận. Cái kia một ngày, bà ngoại khẳng định còn có thể đem băng phách hàn quang kiếm giao cho Trữ thái mà bảo đảm , một khi phát sinh chiến loạn, bà ngoại có khẩn cấp dùng diệt Thiên Thần lôi phá không lấy mạng, khi đó, đứng ở bà ngoại phong hỏa Lôi Đình chấn bên trong đích thái mà, có thể dùng băng phách hàn quang kiếm cho nàng một kích trí mạng."

Mọi người không khỏi bội phục Vân La đích chu đáo chặt chẽ kế hoạch.

Vân La đích trụ sở trung.

Lục lang đột nhiên tỉnh lại, để cho Mộc Quế Anh cực kỳ giật mình. Vân La nói: "Lục ca, ngươi nguyên thần ở vô cực trung phá tán, mặc dù nói phải không trị chứng bệnh, nhưng là cũng không  có tưởng tượng cái kia dạng đáng sợ, bà ngoại cũng không  có thành tâm thành ý đích cứu ngươi."

Lục lang không giải thích được nhìn Vân La, Vân La nhẹ nói nói: "Bà ngoại trong lòng chỉ có chính nàng, nàng nếu là mỗi ngày đưa vào công lực cho ngươi, mặc dù không thể nào giúp ngươi hoàn toàn đích phục hồi như cũ nguyên thần, tối thiểu có thể không ngừng đích kéo dài tánh mạng của ngươi, nhưng là bà ngoại sẽ không đem thời gian trì hoãn ở trên người của ngươi, nàng còn có nàng chưa hoàn thành đích tâm nguyện."

Lục lang bán tín bán nghi đích hỏi: "Bà ngoại cũng không phải là có chủ tâm cứu ta?"

Vân La cười nhạt, nói: "Nàng tại sao muốn cứu ngươi?"

Lục lang im lặng.

Một lúc lâu hỏi: "Ta lại là như thế nào tỉnh lại đích?"

Mộc Quế Anh nói: "Là Vân La sư tỷ đem ngươi cứu tỉnh."

Lục lang hỏi: "Bà ngoại còn không thể cứu ta, ngươi thì như thế nào có thể?"

Vân La tiến lên một bước, nhìn lục lang nói: "Tướng quân Lâu Lan ngoài thành đánh bại dân tộc Hồi Hột đại quân. Còn có tướng quân phía trước đích công tích vĩ đại, ta đối với ngươi hết sức ngưỡng mộ. Cho nên ta sẽ cứu ngươi, dùng một loại khác phương pháp cứu ngươi."

Lục lang nói: "Ngươi tính toán như thế nào cứu ta?"

Vân La móc ra một viên đan dược, nói: "Nguyên thần phá toái, chỉ có ở vô cực trung mới có thể triệu hồi, ta không cụ bị mười đạo nguyên thần, không đi được vô cực, nhưng là ta có một biện pháp khác kéo dài tánh mạng của ngươi, viên này Kim Đỉnh trấn tâm hoàn có thể bảo vệ ngươi tâm mạch, chỗ này của ta có thập nhị chi kim khâu, chúng ta Tây Lương trong vương thành có một loại kéo dài tánh mạng đích kỳ lạ châm pháp, tên gọi "Mười hai đang đồng thuật" ta nhưng lấy dùng cái biện pháp này trì hoãn tánh mạng của ngươi, mặc dù ngươi nguyên thần đã tại vô cực trung phá toái, nhưng là ngươi thật trên còn có minh thần lưu lại bổn đồng."

Vân La đích thập nhị chi kim khâu, liền giấu ở đai lưng đích tường kép ở bên trong, đúng vậy một con dài nhỏ đích gấm túi, thập nhị chi kim khâu song song cắm ở phía trên, mỗi chi kim khâu cũng có dài bảy tấc ngắn. Vân La dùng cực kỳ thuần thục đích thủ pháp, đem thập nhị chi cắm vào lục lang đích mười hai nơi kinh mạch, lục lang chưa chạy tới một tia đau đớn, khen: "Thật là nhanh đích thủ pháp."

Vân La dùng mềm nhẵn thủ chưởng vuốt ve lục lang mềm mại đích bụng, lục lang cảm thấy tự nhiên dưới rốn, dâng lên một cổ cực nóng, theo Vân La bàn tay đích vận hành, do trong bụng hướng ra phía ngoài khuếch tán. Từ từ phân hoá thành bốn cổ dòng nước xiết, Hướng toàn thân bắn tán loạn. Cổ thứ nhất thuận đốc mạch dọc theo cột sống sau khi tiến vào não, thúc đẩy nguyên thần thăng hoa. Cổ thứ hai thuận nhâm mạch dọc theo nội tạng, trải qua yết hầu, tha cho môi tiến vào con mắt vành mắt, thúc đẩy đồng Huyết Phí vọt. Thứ ba cổ thuận hướng mạch tự nhiên cột sống phân cho tả hữu, quán thông cho chi trên, thúc đẩy Nguyên Khí tràn đầy. Thứ tư cổ trải qua Dương duy mạch thuận chi dưới xâu cho mắt cá chân, thúc đẩy đồng mạch quán thông. Huyết khí thần mạch Tứ Tượng Quy Nguyên, giao hội cùng huyệt Khí Hải, khiến quanh thân mười hai kinh mạch khí huyết quán thông, thần mạch cường thịnh.

Vân La đích Thất Thất toái nhu thúc đẩy Tứ Tượng Quy Nguyên đồng thời, càng thêm lay động lục lang đích kích tình, lục lang chỉ cảm thấy bản thân bên trong đan điền, một cổ làm người ta khó nhịn đích tô ngứa cảm càng ngày càng mãnh liệt, nhất là huyệt Khí Hải, nơi đó ngưng thần tụ khí đã qua cho đầy đủ, cần lập tức bộc phát.

"Thật là lợi hại đích thập nhị chính kinh thuật."

Lục lang hồi tưởng lại Mộ Dung Tuyết hàng cùng Tứ tiểu thư đối với mình miêu tả quá tiếp nhận thập nhị chính kinh thuật đích cảm thụ. Vân La quả nhiên là khác với phong cách, Lục gia thích, quay đầu lại tìm thời gian, hảo hảo bọt khí nàng, dù sao muội muội của hắn đồng la đã bị (được) thực hiện, đoán chừng các nàng tỷ muội bây giờ còn không biết đâu. Nghĩ đến lập tức lại muốn Nga Hoàng Nữ Anh một đôi tỷ muội, lục lang tinh thần thoáng cái tốt lên rất nhiều.

Nhìn thấy lục lang thần sắc chuyển biến tốt đẹp, Mộc Quế Anh yên tâm rời đi.

Vân La ngồi vào lục lang bên cạnh nói:: "Tướng quân, ngươi đói bụng sao? Có muốn hay không ăn một chút gì?"

Lục lang gật đầu nói: "Dĩ nhiên muốn ăn ."

Vân La mỉm cười nói: "Vậy ngươi chờ một chút mà, ta đi chuẩn bị."

Vân La đi ra ngoài, quá không bao lâu sau bưng hộp đựng thức ăn đi vào, để cho lục lang ăn no một bữa, lục lang ăn uống no đủ, Vân La đã đem bản thân hôm nay cùng Thất Tinh tử đám người đích mưu đồ bí mật nói ra. Lục lang đột nhiên hỏi: "Ngươi có phải hay không muốn lợi dụng ta?"

Vân La khẽ mỉm cười nói:: "Tướng quân, ta không phải là muốn lợi dụng ngươi, ta cũng không có ngươi nghĩ giống như cái kia loại gian trá. Thật ra thì, cho dù không có trợ giúp của ngươi, ta giống nhau có thể giết bà ngoại."

Lục lang kinh ngạc nói: "Là ngươi sai sử đồng Khuê bọn họ đích?"

Vân La lắc đầu, nói: "Ta chỉ là lợi dụng đồng Khuê hạ xuống, vốn là ta tính toán muộn một ít thời gian động thủ lần nữa, nhưng là đồng Khuê nhưng không kịp đợi, bà ngoại thần công cái thế, không phải là hắn tưởng tượng cái kia dạng đơn giản."

Lục lang hỏi: "Ngươi tính toán lúc nào động thủ lần nữa?"

Thứ 450 chương

Vân La khẽ mỉm cười nói:: "Tướng quân, ta không phải là muốn lợi dụng ngươi, ta cũng không có ngươi nghĩ giống như cái kia loại gian trá. Thật ra thì, cho dù không có trợ giúp của ngươi, ta giống nhau có thể giết bà ngoại."

Lục lang kinh ngạc nói: "Là ngươi sai sử đồng Khuê bọn họ đích?"

Vân La lắc đầu, nói: "Ta chỉ là lợi dụng đồng Khuê hạ xuống, vốn là ta tính toán muộn một ít thời gian động thủ lần nữa, nhưng là đồng Khuê nhưng không kịp đợi, bà ngoại thần công cái thế, không phải là hắn tưởng tượng cái kia dạng đơn giản."

Lục lang hỏi: "Ngươi tính toán lúc nào động thủ lần nữa?"

Vân La nói: "Rất nhanh! Mấy ngày nữa chính là tu Thần giới tế thiên đích cuộc sống, đến lúc đó, ba xuyên sáu lĩnh hải ngoại bảy mươi hai tiên đảo đích thủ lĩnh cũng sẽ giúp ta, ngươi có biết hay không, những năm này bà ngoại đích tàn bạo đã khiến cái này người không thể chịu được, rất nhiều thủ lĩnh đã cùng ta đạt thành nhất trí, sẽ ở cái này một ngày liên hợp lại diệt trừ bà ngoại."

Lục lang lo âu nói: "Ngươi có nghĩ tới hay không vạn nhất thất bại sẽ như thế nào ?"

Vân La cười nói: "Ta biết ngươi còn có thể nhớ được chúc tinh thần gì mang thanh nga đích bi thảm kết quả, bất quá ngươi yên tâm, không có mười phần đích nắm chặc, ta sẽ không xuất thủ, bà ngoại nàng đã sớm mất đi lòng người, ngươi không nên đồng tình nàng."

Lục lang cúi đầu im lặng không lên tiếng. Tu Thần giới, bản thân thật rất xa lạ, ai tốt ai xấu, cũng rất khó phân thanh.

Vân La nói tiếp đi: "Bà ngoại đích tê liệt, thế đem kích khởi tu Thần giới chúng sanh bất mãn, bà ngoại vương triều đích tiêu diệt, đã sẽ không nữa thay đổi sự thật, từ đó sau, chúng ta tu Thần giới đích cô gái không bao giờ ... nữa có lo lắng đề phòng đích tưởng tượng Hắc Sơn Huyết Yêu đích chí tôn lệnh bài..."

Lục lang đột nhiên nhớ tới một việc, hỏi: "Cái kia Yêu Vương năm nay chọn trúng chính là người tỷ muội?"

Vân La dừng lại một chút, vẫn là nói: "Mộc Quế Anh."

Lục lang a đích một tiếng, "Thế nào lại là Quế Anh? Cái này quá không công bình! Ta nhất định phải giết cái này ma đầu."

Vân La nói: "Vì Quế Anh, ngươi càng (hơn) muốn cùng ta liên thủ."

Trước đó vài ngày, phụng lục lang chi mệnh trở về ngọc xách Quan chuẩn bị binh mã, còn chưa chờ đem binh, đã nghe đến lục lang ở Lâu Lan đại thắng đích tin tức, nhưng là lập tức lại nghe đến lục lang bị thương cùng Mộc Quế Anh đi trước Tinh Túc Hải chữa thương chuyện. Tứ tiểu thư lòng như lửa đốt, cùng chư vị tỷ muội thương nghị một chút, Tứ tiểu thư quyết định bản thân đi trước Tinh Túc Hải một chuyến, Tứ tiểu thư đích hãn huyết bảo mã(BMW) tên gọi "Vui mừng hồng" vui mừng hồng Marc lấy ngày đi ngàn dậm, đêm chạy tám trăm. Dọc theo đường đi đánh ngựa như bay, ban đêm lúc, đi tới một ngọn núi, trèo quá một đạo sơn lĩnh, phía trước hai cái con đường, một cái nối thẳng dưới chân núi, một ... khác con là đi thông Tây Hải.

Nếu là thường ngày, Tứ tiểu thư nhất định phải đến mênh mông Tây Hải trước mặt xem xét một chút Lạc Nhật đích tráng lệ, nhưng là hôm nay không được. Vì sớm ngày nhìn thấy lục lang cấp bách. Đang muốn phóng ngựa xuống núi, đã nghe nơi xa truyền đến một trận người hô ngựa hý, để con mắt trông về phía xa, lại thấy phía trước triền núi trên loáng thoáng có một bọn người ở đánh nhau, trong lúc đánh nhau xen lẫn bén nhọn đích hồ trạm canh gác. Tứ tiểu thư chưa quen thuộc loại này hồ trạm canh gác, đây là Tây Hải một đời mã phỉ nhóm đích ám hiệu liên lạc.

Tứ tiểu thư vốn là không có rỗi rãnh để ý loại này nhàn sự, nhưng là phía trước triền núi lại là nàng phải qua đường, run lên dây cương, vui mừng hồng mã lao xuống sườn núi, hướng đối diện đích triền núi xông qua. Mới vừa phóng ngựa đi lên, chỉ thấy chạm mặt  xông lại một chiến mã, lập tức ngồi một người mặc màu vàng sáng gấm vóc áo nhỏ đích thiếu nữ, thiếu nữ hiển nhiên không lắm tinh thông thuật cỡi ngựa, ngồi trên lưng ngựa hẹp hẹp lắc lư, mắt thấy sẽ phải rơi xuống lưng ngựa. Phía sau hồ trạm canh gác loạn hưởng, bốn năm tên mã phỉ trong tay giơ sáng loáng đích dao bầu càng đuổi càng gần.

Thiếu nữ rõ ràng lo lắng phía sau tình huống, không được đích quay đầu lại ngắm nhìn. Không được phía dưới đích tọa kỵ phía bên trái một quải, thiếu nữ thân thể thoáng một cái, kinh quát ở bên trong, do trên lưng ngựa té. Phía sau đích mã phỉ đuổi theo tới phụ cận, rối rít giơ lên sáng như tuyết đích dao bầu, nhắm ngay thiếu nữ sẽ phải động thủ.

Tứ tiểu thư vừa định từ viện thủ, chợt nghe mấy tiếng kêu rên, cái kia mấy tên mã phỉ rối rít té rớt dưới ngựa. Nhìn lại những thứ kia mã phỉ đích sau lưng các đinh một chi Điêu Linh tiễn, những thứ kia Điêu Linh tiễn tiễn thân hơi ngắn, tiễn hơi trói có lụa đỏ, tiễn vừa ra tay nhận thức vị vô cùng đúng, tất cả đều trúng mục tiêu hậu tâm.

Nhưng ngay sau đó, một cái áo xanh đại hán do phía sau đi bộ đuổi theo, vừa chạy vừa quát: "Thanh Liên lên ngựa chạy mau, ta tới đối phó những thứ này mã tặc."

"Thanh Liên? Rất quen thuộc đích tên."

Tứ tiểu thư rốt cục hồi tưởng lại ở ngói cầu Quan lúc, từng tại chính mình trong nhà ở đích võ Thanh Liên, sau lại hộ tống phụ thân tro cốt trở về Sơn Tây, nữa sau lại luôn luôn không có tin tức, không nghĩ tới nhưng lại ở chỗ này gặp được.

Áo xanh đại hán vừa nói xoay người đứng lại, phía sau đuổi theo đích mã phỉ mắt thấy lại có huynh đệ tử trận, lại thấy áo xanh đại hán vượt qua thân ngăn cản đường đi, có thể là sợ hãi đại hán đích dũng mãnh phi thường, kinh hô không dám tiến lên. Áo xanh đại hán thấy võ Thanh Liên chậm chạp không có lên ngựa, quay đầu nhìn lại, nhưng thấy võ Thanh Liên do trên lưng ngựa té xuống tới sau, đang thống khổ đích che mắt cá chân, hiển nhiên là đả thương trên chân đích xương cốt.

Đại hán phân tâm lúc, thình lình nghe một tiếng bén nhọn đích trách vang, hướng bản thân đánh tới, vội vàng quay đầu lại nhìn, hẳn là một trận ngân quang lóng lánh đích Viên Nguyệt Loan Đao, hướng bản thân gào thét bay tới. Đại hán vội vàng phi thân né tránh, không ngờ cái kia tấm bạc phát sáng đích ánh đao đi mà quay lại, hơn nữa lộn trở lại đích tốc độ so sánh với mới vừa rồi nhanh gần như gấp đôi.

"Trở về Long đao pháp!"

Áo xanh đại hán nhận ra đối phương đích đao pháp, đáng tiếc còn không có nhìn thấy sử dụng đao này pháp đích tặc nhân, đã bị toàn chuyển lộn trở lại đích ánh đao chém rụng trên cổ đầu người, đỏ lòm đích hạng huyết phun ra lão Cao, dẫn tới võ Thanh Liên một tiếng thét kinh hãi. Mã phỉ trong lóe ra một gã tinh tráng đích trung niên nam tử, hắn một thân màu đen áo, trên mặt còn mang có khăn mặt màu đen, thu hồi Viên Nguyệt Loan Đao, một tiếng cười lạnh sau, hướng chư mã phỉ nói: "Giết chết cái kia nữ oa oa, đoạt lại thất sắc cỏ linh chi."

Chúng mã phỉ lĩnh mệnh, vượt qua võ Thanh Liên nhào đầu về phía trước...

Võ Thanh Liên sợ hãi hết sức, mắt thấy chỉ có thể bó tay đợi lệnh.

Bởi vì khoảng cách còn có trăm bước xa, giục ngựa tiến lên cứu lở, Tứ tiểu thư hái trời giá rét bạch ngọc cung, một tay sáu tiễn tề phát, nhất thời toàn bộ tập trung mục tiêu, đồng thời giục ngựa nhào lên.

Tam tiên lưỡng nhận đao đem năng lực của bản thân phát huy đến cực hạn. Phát ra ra đích Huyền Thanh sắc đao khí, liền giống như có thể xé rách tầng mây đích tia chớp, những thứ kia lâu la chưa từng gần người, đã bị trảm đích thiếu chi tàn cánh tay, nếu không phải Tứ tiểu thư trong lòng còn dư thiện niệm, khẳng định đã đầu người bay loạn .

Đầu kia mang cái khăn đen đích trùm thổ phỉ thấy thế, biết Tứ tiểu thư trong tay cầm chính là một trận thần binh lợi khí, không khỏi nhìn nhiều mấy lần, nhưng thấy cái kia băng tam tiên lưỡng nhận đao quanh thân sáng trưng, trong suốt trong sáng, ngân quang lóng lánh, ở Tứ tiểu thư trong tay liền phảng phất một cái ngân long, hơn nữa thân đao phát ra đích Huyền Thanh (nộ) khí, những thứ kia lâu la hiển nhiên không thể ngăn cản. Trùm thổ phỉ càng xem càng thích, lập tức sinh ra ngay cả người đeo đao cùng nhau làm của riêng đích ý nghĩ. Trùm thổ phỉ nói ra Viên Nguyệt Loan Đao, len lén đích Hướng Tứ tiểu thư triển khai công kích, hắn đích trở về Long đao pháp thật sự tinh diệu, cái kia tốc độ cao toàn chuyển đích loan đao, họa xuất một đạo duyên dáng đường vòng cung, dán Tứ tiểu thư đích phát cái gào thét mà qua.

Không đợi Tứ tiểu thư hoàn hồn, một mảnh kia bạc phát sáng đích ánh đao vừa nhanh chóng lộn trở lại, cũng may Tứ tiểu thư mới vừa rồi mắt thấy đao pháp của hắn, đề phòng vẫn còn thích đáng. Lần này, ánh đao do thân thể bên trái bay qua, chẳng qua là đột nhiên biến hướng, ngược lại hướng bụng bay tới. Tứ tiểu thư chân trái một đạp bàn đạp, phía dưới đích vui mừng hồng mã cũng đang thời điểm mấu chốt một tiếng hí dài, hướng ra phía ngoài đích một cái quải nhảy, đem Tứ tiểu thư thoát khỏi hiểm cảnh.

Trùm thổ phỉ thu hồi Viên Nguyệt Loan Đao đích thời khắc, đã người nhẹ nhàng đến Tứ tiểu thư phụ cận, nhưng là hắn cũng không  có nóng lòng tiến công, như thế tư thế oai hùng sát song đích cô gái, để cho trùm thổ phỉ ái mộ đến cực điểm, hắn phủi bắn ra ba chi Huyền Minh phi châm, cái kia châm phía trên có tẩm thuốc độc, trùm thổ phỉ tính toán đem Tứ tiểu thư bắt sống.

Trùm thổ phỉ đoán chừng đã Tứ tiểu thư đích công lực, quả quyết tránh không thoát của mình ám khí.

Tứ tiểu thư cũng quả thật không có lẫn mất mở cái này ba chi ám khí.

Đệ nhất chi xẹt qua đỉnh đầu thời điểm, thứ hai chi từ gương mặt xẹt qua, thứ ba chi liền đính tại nàng đích ngực trái. Phảng phất bị(được) hung ác đích độc trùng chích một miếng, Tứ tiểu thư cảm giác vết thương một trận nhức mỏi, lập tức ý thức được ám khí phía trên có tẩm thuốc độc. Tứ tiểu thư biết mình không thể nữa ham chiến, cần phải mau rời khỏi cái này nguy hiểm địa phương.

Nàng dùng bắp chân khẽ chạm vui mừng hồng mã đích bụng ngựa, cái kia hãn huyết bảo mã(BMW) phần lớn thông hiểu nhân tính, biết chủ nhân muốn bản thân chạy mau, cho nên nhanh như điện chớp giống nhau hướng nơi xa chạy nhanh. Vui mừng hồng mã gia tốc chạy đi đích một sát na, Tứ tiểu thư tay trái tìm tòi, đem gặp nạn đích võ Thanh Liên nhắc tới lập tức trên. Trùm thổ phỉ vội vàng dẫn dắt thủ hạ đuổi theo, nài sao vui mừng hồng mã đích tốc độ quá nhanh, căn bản không cách nào đuổi theo, chốc lát thời gian, sẻ đem giúp mã phỉ rất xa lắc tại sau lưng.

Tứ tiểu thư cảm thấy lạnh lúc, ý tứ đã bắt đầu mơ hồ, nhớ được mới vừa rồi còn là tà dương ánh chiều tà rải đầy đại địa, trong chớp mắt, đêm đen nhánh sắc liền bao phủ tới đây, bốn Thứ hai tấm xào xạc, vui mừng hồng mã xuyên qua một mảnh nồng đậm đích rừng cây, ngầm trộm nghe đến róc rách đích tiếng nước chảy.

Mênh mông Tây Hải, rực rỡ đích tinh không.

Võ Thanh Liên vịn Vân La do lập tức đến ngay, "Tứ tỷ, ngươi có phải hay không bị thương?"

Tứ tiểu thư vô lực gật đầu, nói: "Ta trúng ám khí. Thanh Liên, làm sao ngươi lại ở chỗ này?"

Võ Thanh Liên quay đầu lại nhìn sang, thấy phía sau không có động tĩnh, nói: "Mới vừa rồi những thứ kia mã phỉ đuổi theo đích lợi hại, ta liền phóng ngựa chui rừng rậm, Tứ tỷ đích chiến mã thật là lợi hại, liên tiếp nhảy qua vài nói khe suối, những thứ kia mã phỉ đích chiến mã lại không thể ở đuổi theo, ta đoán chừng bọn họ tạm thời sẽ không đuổi theo chúng ta."

Nàng thấy Tứ tiểu thư chẳng qua là khẽ gật đầu, nói liên tục nói khí lực cũng không có, không khỏi nhăn lại lông mày, hỏi: "Tứ tỷ trong đích ám khí phía trên là không phải là có độc?"

Tứ tiểu thư vừa gật đầu.

Võ Thanh Liên cầm qua Tứ tiểu thư đích cổ tay, sờ soạng một chút mạch đập, nói: "Tứ tỷ đích mạch đập vẫn còn bình thường, nhìn dáng dấp ám khí phía trên đích độc dược cũng không phải là đưa người vào chỗ chết cái chủng loại kia... Độc dược, Tứ tỷ nói cho ta biết thương ở nơi đâu."

Tứ tiểu thư nhẹ nói nói: "Ám khí là châm hình dáng, ở bộ ngực."

Võ Thanh Liên lúc này giải khai nàng áo lưới, hiện ra tuyết trắng đích hai vú cùng vẻ phấn hồng đích cái yếm, một cái vô cùng bắt mắt đích điểm đỏ đang ở đầu vai đích đang phía dưới, võ Thanh Liên dùng ngón tay điểm đỏ chung quanh, nhẹ nhàng đích vận động, một cây thật nhỏ ngân châm di động đi lên. Tứ tiểu thư thấy nàng thủ pháp thành thạo, hỏi: "Thanh Liên, ngươi có trị liệu sao?"

Võ Thanh Liên thật cẩn thận đích đem cái kia độc châm lấy ra, nhìn mấy lần sau vứt qua một bên, sau đó đem hồng nhuận đích môi son áp vào trên vết thương, mút vào độc châm hơn ở lại trong cơ thể đích độc tố.

Xử lý xong Tiễn Đầu đích vết thương, võ Thanh Liên do trong ngực lấy ra một tiên diễm đồ, chính là đám kia mã phỉ muốn lướt đoạt đích thất sắc cỏ linh chi, nàng giật xuống một mảnh, thả vào trong miệng nhai lạn, đem nướt bọt hỗn hợp đích dược chất bôi đến Tứ tiểu thư đích trên vết thương, nhỏ giọng nói: "Tứ tỷ, cảm giác khá hơn chút sao?"

Tứ tiểu thư mặc dù vẫn là cả người vô lực, khắp cả người rét run, nhưng là đã không có mới vừa rồi đích hôn mê.

"Thanh Liên, ngươi còn rất thông minh, liệu độc đích phương pháp xử lí cũng hiểu được, có thể nói cho tỷ tỷ hoa này tên gì cái tên sao?"

"Đây là thất thải cỏ linh chi, một loại hết sức trân quý đích thuốc bắc, vì bảo vệ nó, La thúc thúc đã bị (được) mã phỉ giết chết."

Võ Thanh Liên thở dài nói.

Lúc này, đông nam phương hướng sáng lên một mảnh ánh lửa, cùng với người hô ngựa hý, ánh lửa từ xa đến gần, chính là đám kia mã phỉ. Trùm thổ phỉ quyết ý bắt được Tứ tiểu thư cùng võ Thanh Liên, dẫn dắt nhân mã dọc theo tất cả sơn đạo, do nam hướng bắc bài tra, từ đốt đích cây đuốc trên nhìn, mã phỉ ít nhất sẽ không ít hơn hai trăm người. Võ Thanh Liên lo lắng đích nói: "Vậy phải làm sao bây giờ? Mã phỉ đuổi tới."

Tứ tiểu thư cũng nhăn lại đôi mi thanh tú, bất đắc dĩ đích nhìn sang khắp nơi, trống trải khoáng đích hải bờ, không có bất kỳ chống đở, mã phỉ đang hướng nơi này tụ họp, hiển nhiên là đã phát hiện bản thân, dưới mắt trên người dư độc không giải, khó có thể ngăn địch. Mới vừa rồi cái kia sử dụng đao đích trùm thổ phỉ võ công hết sức lợi hại, đao pháp của hắn, để cho Tứ tiểu thư hồi tưởng lại Càn Khôn nhật nguyệt núi thần bí kia đích cô gái áo lam.

Trùm thổ phỉ do ban ngày một cái biến thành hai cái, ngày phong cùng Nguyệt Ma vốn là đồng bào huynh đệ, đội ngũ của bọn họ kéo dài qua đại mạc, quán thông toàn bộ Côn Luân, từ trước đến giờ ở không chỗ nào định. Ngày phong cùng Nguyệt Ma đích uy danh ở Tây Vực thanh danh hiển hách, sư phụ của bọn họ, chính là danh chấn thiên hạ đích Hắc Sơn Huyết Yêu. Tây Lương, xe vượt qua, dân tộc Thổ Phiên, Lâu Lan cũng muốn mượn hơi cái này chi hùng bá đại mạc đích kỵ binh, nhưng là ai cũng không có thành công. Ngày phong Nguyệt Ma thói quen loại này vô câu vô thúc và kích thích tản mạn đích cuộc sống.

Ngày phong luyện liền ảo ảnh thần chuy, Nguyệt Ma tự ý sử dụng trở về Long đao pháp.

Ngày phong Nguyệt Ma tìm hơn phân nửa túc, rốt cuộc tìm được Tứ tiểu thư hai người. Thủ hạ chính là mã phỉ ùa lên, những thứ kia mã phỉ hiển nhiên đã sớm nhận được thủ lĩnh đích ra lệnh, nhất định phải sanh cầm hai người. Giơ đao cầm kiếm xông lại đích mã phỉ, mọi người trên mặt tràn đầy nụ cười đắc ý, đối phó hai cái tay trói gà không chặc đích nữ nhân, có lẽ thực tế so sánh với tưởng tượng càng (hơn) muốn đơn giản.

Ngày phong vui mừng mà nói: "Quả nhiên là hai cái dấu hiệu cô gái, lão Nhị, chúng ta vừa lúc một người một cái."

Nguyệt Ma đồng ý nói: "Đại ca nói cực kỳ , cái này hai nha đầu cũng không phải là đèn đã cạn dầu, hơn nữa lớn cái kia, chém giết chúng ta vài tên huynh đệ, bất quá nàng đã trúng ta đích Huyết Dực phi châm, sợ kiên trì không được bao lâu. Ca ca nếu vừa các nàng, không bằng đem các nàng thu, huynh đệ chúng ta ngựa chiến cả đời, đến nay còn chưa đụng phải thích hợp đích nữ nhân. Nhìn cái này hai nha đầu cũng dấu hiệu, không bằng chúng ta đem đuổi bắt, sau đó nói dùng bọn họ làm chúng ta đích áp trại phu nhân."

Thứ 451 chương

Trước đó vài ngày, phụng lục lang chi mệnh trở về ngọc xách Quan chuẩn bị binh mã, còn chưa chờ đem binh, đã nghe đến lục lang ở Lâu Lan đại thắng đích tin tức, nhưng là lập tức lại nghe đến lục lang bị thương cùng Mộc Quế Anh đi trước Tinh Túc Hải chữa thương chuyện. Tứ tiểu thư lòng như lửa đốt, cùng chư vị tỷ muội thương nghị một chút, Tứ tiểu thư quyết định bản thân đi trước Tinh Túc Hải một chuyến, Tứ tiểu thư đích hãn huyết bảo mã(BMW) tên gọi "Vui mừng hồng" vui mừng hồng Marc lấy ngày đi ngàn dậm, đêm chạy tám trăm. Dọc theo đường đi đánh ngựa như bay, ban đêm lúc, đi tới một ngọn núi, trèo quá một đạo sơn lĩnh, phía trước hai cái con đường, một cái nối thẳng dưới chân núi, một ... khác con là đi thông Tây Hải.

Nếu là thường ngày, Tứ tiểu thư nhất định phải đến mênh mông Tây Hải trước mặt xem xét một chút Lạc Nhật đích tráng lệ, nhưng là hôm nay không được. Vì sớm ngày nhìn thấy lục lang cấp bách. Đang muốn phóng ngựa xuống núi, đã nghe nơi xa truyền đến một trận người hô ngựa hý, để con mắt trông về phía xa, lại thấy phía trước triền núi trên loáng thoáng có một bọn người ở đánh nhau, trong lúc đánh nhau xen lẫn bén nhọn đích hồ trạm canh gác. Tứ tiểu thư chưa quen thuộc loại này hồ trạm canh gác, đây là Tây Hải một đời mã phỉ nhóm đích ám hiệu liên lạc.

Tứ tiểu thư vốn là không có rỗi rãnh để ý loại này nhàn sự, nhưng là phía trước triền núi lại là nàng phải qua đường, run lên dây cương, vui mừng hồng mã lao xuống sườn núi, hướng đối diện đích triền núi xông qua. Mới vừa phóng ngựa đi lên, chỉ thấy chạm mặt  xông lại một chiến mã, lập tức ngồi một người mặc màu vàng sáng gấm vóc áo nhỏ đích thiếu nữ, thiếu nữ hiển nhiên không lắm tinh thông thuật cỡi ngựa, ngồi trên lưng ngựa hẹp hẹp lắc lư, mắt thấy sẽ phải rơi xuống lưng ngựa. Phía sau hồ trạm canh gác loạn hưởng, bốn năm tên mã phỉ trong tay giơ sáng loáng đích dao bầu càng đuổi càng gần.

Thiếu nữ rõ ràng lo lắng phía sau tình huống, không được đích quay đầu lại ngắm nhìn. Không được phía dưới đích tọa kỵ phía bên trái một quải, thiếu nữ thân thể thoáng một cái, kinh quát ở bên trong, do trên lưng ngựa té. Phía sau đích mã phỉ đuổi theo tới phụ cận, rối rít giơ lên sáng như tuyết đích dao bầu, nhắm ngay thiếu nữ sẽ phải động thủ.

Tứ tiểu thư vừa định từ viện thủ, chợt nghe mấy tiếng kêu rên, cái kia mấy tên mã phỉ rối rít té rớt dưới ngựa. Nhìn lại những thứ kia mã phỉ đích sau lưng các đinh một chi Điêu Linh tiễn, những thứ kia Điêu Linh tiễn tiễn thân hơi ngắn, tiễn hơi trói có lụa đỏ, tiễn vừa ra tay nhận thức vị vô cùng đúng, tất cả đều trúng mục tiêu hậu tâm.

Nhưng ngay sau đó, một cái áo xanh đại hán do phía sau đi bộ đuổi theo, vừa chạy vừa quát: "Thanh Liên lên ngựa chạy mau, ta tới đối phó những thứ này mã tặc."

"Thanh Liên? Rất quen thuộc đích tên."

Tứ tiểu thư rốt cục hồi tưởng lại ở ngói cầu Quan lúc, từng tại chính mình trong nhà ở đích võ Thanh Liên, sau lại hộ tống phụ thân tro cốt trở về Sơn Tây, nữa sau lại luôn luôn không có tin tức, không nghĩ tới nhưng lại ở chỗ này gặp được.

Áo xanh đại hán vừa nói xoay người đứng lại, phía sau đuổi theo đích mã phỉ mắt thấy lại có huynh đệ tử trận, lại thấy áo xanh đại hán vượt qua thân ngăn cản đường đi, có thể là sợ hãi đại hán đích dũng mãnh phi thường, kinh hô không dám tiến lên. Áo xanh đại hán thấy võ Thanh Liên chậm chạp không có lên ngựa, quay đầu nhìn lại, nhưng thấy võ Thanh Liên do trên lưng ngựa té xuống tới sau, đang thống khổ đích che mắt cá chân, hiển nhiên là đả thương trên chân đích xương cốt.

Đại hán phân tâm lúc, thình lình nghe một tiếng bén nhọn đích trách vang, hướng bản thân đánh tới, vội vàng quay đầu lại nhìn, hẳn là một trận ngân quang lóng lánh đích Viên Nguyệt Loan Đao, hướng bản thân gào thét bay tới. Đại hán vội vàng phi thân né tránh, không ngờ cái kia tấm bạc phát sáng đích ánh đao đi mà quay lại, hơn nữa lộn trở lại đích tốc độ so sánh với mới vừa rồi nhanh gần như gấp đôi.

"Trở về Long đao pháp!"

Áo xanh đại hán nhận ra đối phương đích đao pháp, đáng tiếc còn không có nhìn thấy sử dụng đao này pháp đích tặc nhân, đã bị toàn chuyển lộn trở lại đích ánh đao chém rụng trên cổ đầu người, đỏ lòm đích hạng huyết phun ra lão Cao, dẫn tới võ Thanh Liên một tiếng thét kinh hãi. Mã phỉ trong lóe ra một gã tinh tráng đích trung niên nam tử, hắn một thân màu đen áo, trên mặt còn mang có khăn mặt màu đen, thu hồi Viên Nguyệt Loan Đao, một tiếng cười lạnh sau, hướng chư mã phỉ nói: "Giết chết cái kia nữ oa oa, đoạt lại thất sắc cỏ linh chi."

Chúng mã phỉ lĩnh mệnh, vượt qua võ Thanh Liên nhào đầu về phía trước...

Võ Thanh Liên sợ hãi hết sức, mắt thấy chỉ có thể bó tay đợi lệnh.

Bởi vì khoảng cách còn có trăm bước xa, giục ngựa tiến lên cứu lở, Tứ tiểu thư hái trời giá rét bạch ngọc cung, một tay sáu tiễn tề phát, nhất thời toàn bộ tập trung mục tiêu, đồng thời giục ngựa nhào lên.

Tam tiên lưỡng nhận đao đem năng lực của bản thân phát huy đến cực hạn. Phát ra ra đích Huyền Thanh sắc đao khí, liền giống như có thể xé rách tầng mây đích tia chớp, những thứ kia lâu la chưa từng gần người, đã bị trảm đích thiếu chi tàn cánh tay, nếu không phải Tứ tiểu thư trong lòng còn dư thiện niệm, khẳng định đã đầu người bay loạn .

Đầu kia mang cái khăn đen đích trùm thổ phỉ thấy thế, biết Tứ tiểu thư trong tay cầm chính là một trận thần binh lợi khí, không khỏi nhìn nhiều mấy lần, nhưng thấy cái kia băng tam tiên lưỡng nhận đao quanh thân sáng trưng, trong suốt trong sáng, ngân quang lóng lánh, ở Tứ tiểu thư trong tay liền phảng phất một cái ngân long, hơn nữa thân đao phát ra đích Huyền Thanh (nộ) khí, những thứ kia lâu la hiển nhiên không thể ngăn cản. Trùm thổ phỉ càng xem càng thích, lập tức sinh ra ngay cả người đeo đao cùng nhau làm của riêng đích ý nghĩ. Trùm thổ phỉ nói ra Viên Nguyệt Loan Đao, len lén đích Hướng Tứ tiểu thư triển khai công kích, hắn đích trở về Long đao pháp thật sự tinh diệu, cái kia tốc độ cao toàn chuyển đích loan đao, họa xuất một đạo duyên dáng đường vòng cung, dán Tứ tiểu thư đích phát cái gào thét mà qua.

Không đợi Tứ tiểu thư hoàn hồn, một mảnh kia bạc phát sáng đích ánh đao vừa nhanh chóng lộn trở lại, cũng may Tứ tiểu thư mới vừa rồi mắt thấy đao pháp của hắn, đề phòng vẫn còn thích đáng. Lần này, ánh đao do thân thể bên trái bay qua, chẳng qua là đột nhiên biến hướng, ngược lại hướng bụng bay tới. Tứ tiểu thư chân trái một đạp bàn đạp, phía dưới đích vui mừng hồng mã cũng đang thời điểm mấu chốt một tiếng hí dài, hướng ra phía ngoài đích một cái quải nhảy, đem Tứ tiểu thư thoát khỏi hiểm cảnh.

Trùm thổ phỉ thu hồi Viên Nguyệt Loan Đao đích thời khắc, đã người nhẹ nhàng đến Tứ tiểu thư phụ cận, nhưng là hắn cũng không  có nóng lòng tiến công, như thế tư thế oai hùng sát song đích cô gái, để cho trùm thổ phỉ ái mộ đến cực điểm, hắn phủi bắn ra ba chi Huyền Minh phi châm, cái kia châm phía trên có tẩm thuốc độc, trùm thổ phỉ tính toán đem Tứ tiểu thư bắt sống.

Trùm thổ phỉ đoán chừng đã Tứ tiểu thư đích công lực, quả quyết tránh không thoát của mình ám khí.

Tứ tiểu thư cũng quả thật không có lẫn mất mở cái này ba chi ám khí.

Đệ nhất chi xẹt qua đỉnh đầu thời điểm, thứ hai chi từ gương mặt xẹt qua, thứ ba chi liền đính tại nàng đích ngực trái. Phảng phất bị(được) hung ác đích độc trùng chích một miếng, Tứ tiểu thư cảm giác vết thương một trận nhức mỏi, lập tức ý thức được ám khí phía trên có tẩm thuốc độc. Tứ tiểu thư biết mình không thể nữa ham chiến, cần phải mau rời khỏi cái này nguy hiểm địa phương.

Nàng dùng bắp chân khẽ chạm vui mừng hồng mã đích bụng ngựa, cái kia hãn huyết bảo mã(BMW) phần lớn thông hiểu nhân tính, biết chủ nhân muốn bản thân chạy mau, cho nên nhanh như điện chớp giống nhau hướng nơi xa chạy nhanh. Vui mừng hồng mã gia tốc chạy đi đích một sát na, Tứ tiểu thư tay trái tìm tòi, đem gặp nạn đích võ Thanh Liên nhắc tới lập tức trên. Trùm thổ phỉ vội vàng dẫn dắt thủ hạ đuổi theo, nài sao vui mừng hồng mã đích tốc độ quá nhanh, căn bản không cách nào đuổi theo, chốc lát thời gian, sẻ đem giúp mã phỉ rất xa lắc tại sau lưng.

Tứ tiểu thư cảm thấy lạnh lúc, ý tứ đã bắt đầu mơ hồ, nhớ được mới vừa rồi còn là tà dương ánh chiều tà rải đầy đại địa, trong chớp mắt, đêm đen nhánh sắc liền bao phủ tới đây, bốn Thứ hai tấm xào xạc, vui mừng hồng mã xuyên qua một mảnh nồng đậm đích rừng cây, ngầm trộm nghe đến róc rách đích tiếng nước chảy.

Mênh mông Tây Hải, rực rỡ đích tinh không.

Võ Thanh Liên vịn Vân La do lập tức đến ngay, "Tứ tỷ, ngươi có phải hay không bị thương?"

Tứ tiểu thư vô lực gật đầu, nói: "Ta trúng ám khí. Thanh Liên, làm sao ngươi lại ở chỗ này?"

Võ Thanh Liên quay đầu lại nhìn sang, thấy phía sau không có động tĩnh, nói: "Mới vừa rồi những thứ kia mã phỉ đuổi theo đích lợi hại, ta liền phóng ngựa chui rừng rậm, Tứ tỷ đích chiến mã thật là lợi hại, liên tiếp nhảy qua vài nói khe suối, những thứ kia mã phỉ đích chiến mã lại không thể ở đuổi theo, ta đoán chừng bọn họ tạm thời sẽ không đuổi theo chúng ta."

Nàng thấy Tứ tiểu thư chẳng qua là khẽ gật đầu, nói liên tục nói khí lực cũng không có, không khỏi nhăn lại lông mày, hỏi: "Tứ tỷ trong đích ám khí phía trên là không phải là có độc?"

Lúc này, đông nam phương hướng sáng lên một mảnh ánh lửa, cùng với người hô ngựa hý, ánh lửa từ xa đến gần, chính là đám kia mã phỉ. Trùm thổ phỉ quyết ý bắt được Tứ tiểu thư cùng võ Thanh Liên, dẫn dắt nhân mã dọc theo tất cả sơn đạo, do nam hướng bắc bài tra, từ đốt đích cây đuốc trên nhìn, mã phỉ ít nhất sẽ không ít hơn hai trăm người. Võ Thanh Liên lo lắng đích nói: "Vậy phải làm sao bây giờ? Mã phỉ đuổi tới."

Tứ tiểu thư cũng nhăn lại đôi mi thanh tú, bất đắc dĩ đích nhìn sang khắp nơi, trống trải khoáng đích hải bờ, không có bất kỳ chống đở, mã phỉ đang hướng nơi này tụ họp, hiển nhiên là đã phát hiện bản thân, dưới mắt trên người dư độc không giải, khó có thể ngăn địch. Mới vừa rồi cái kia sử dụng đao đích trùm thổ phỉ võ công hết sức lợi hại, đao pháp của hắn, để cho Tứ tiểu thư hồi tưởng lại Càn Khôn nhật nguyệt núi thần bí kia đích cô gái áo lam.

Trùm thổ phỉ do ban ngày một cái biến thành hai cái, ngày phong cùng Nguyệt Ma vốn là đồng bào huynh đệ, đội ngũ của bọn họ kéo dài qua đại mạc, quán thông toàn bộ Côn Luân, từ trước đến giờ ở không chỗ nào định. Ngày phong cùng Nguyệt Ma đích uy danh ở Tây Vực thanh danh hiển hách, sư phụ của bọn họ, chính là danh chấn thiên hạ đích Hắc Sơn Huyết Yêu. Tây Lương, xe vượt qua, dân tộc Thổ Phiên, Lâu Lan cũng muốn mượn hơi cái này chi hùng bá đại mạc đích kỵ binh, nhưng là ai cũng không có thành công. Ngày phong Nguyệt Ma thói quen loại này vô câu vô thúc và kích thích tản mạn đích cuộc sống.

Ngày phong luyện liền ảo ảnh thần chuy, Nguyệt Ma tự ý sử dụng trở về Long đao pháp.

Ngày phong Nguyệt Ma tìm hơn phân nửa túc, rốt cuộc tìm được Tứ tiểu thư hai người. Thủ hạ chính là mã phỉ ùa lên, những thứ kia mã phỉ hiển nhiên đã sớm nhận được thủ lĩnh đích ra lệnh, nhất định phải sanh cầm hai người. Giơ đao cầm kiếm xông lại đích mã phỉ, mọi người trên mặt tràn đầy nụ cười đắc ý, đối phó hai cái tay trói gà không chặc đích nữ nhân, có lẽ thực tế so sánh với tưởng tượng càng (hơn) muốn đơn giản.

Ngày phong vui mừng mà nói: "Quả nhiên là hai cái dấu hiệu cô gái, lão Nhị, chúng ta vừa lúc một người một cái."

Nguyệt Ma đồng ý nói: "Đại ca nói cực kỳ , cái này hai nha đầu cũng không phải là đèn đã cạn dầu, hơn nữa lớn cái kia, chém giết chúng ta vài tên huynh đệ, bất quá nàng đã trúng ta đích Huyết Dực phi châm, sợ kiên trì không được bao lâu. Ca ca nếu vừa các nàng, không bằng đem các nàng thu, huynh đệ chúng ta ngựa chiến cả đời, đến nay còn chưa đụng phải thích hợp đích nữ nhân. Nhìn cái này hai nha đầu cũng dấu hiệu, không bằng chúng ta đem đuổi bắt, sau đó nói dùng bọn họ làm chúng ta đích áp trại phu nhân."

Mắt thấy Tứ tiểu thư cùng võ Thanh Liên tánh mạng nguy vậy, đột nghe thấy nơi xa trên đỉnh núi một tiếng quát chói tai: "Tứ tỷ, không cần phải lo lắng. Chúng ta đi ."

Tứ tiểu thư mang con mắt nhìn lại, nhưng thấy hai thất chiến Mã Phi một loại bay nhanh tới đây, lập tức đích hai người chính là Tiêu xước cùng củi minh ca, Tứ tiểu thư mừng rỡ ra bên ngoài, cao giọng hô: "Tiêu xước, Quận chúa, mau tới cứu ta."

Tiêu xước cùng củi minh ca Phi Mã chạy tới phụ cận, song song rút ra bảo kiếm sâm vào chiến đoàn, hai người đích kiếm pháp cũng là Thiên Hạ Vô Song, những thứ này Phỉ binh căn bản không thể chống cự, ngày phong cùng Nguyệt Ma cùng nàng lượng  giao thủ bất quá mười chiêu, ngày phong bị(được) Tiêu xước một kiếm xuyên thấu trước ngực, chết oan chết uổng. Nguyệt Ma thì bị minh ca Quận chúa một chưởng đánh trúng hậu tâm, ngụm lớn hộc máu sau, vốn định chạy trốn, Tiêu xước theo vào một kiếm, giải quyết tánh mạng của hắn.

Tiêu xước cùng minh ca Quận chúa nhìn nhau cười một tiếng, cầm dưới tay, Tiêu xước nói: "Minh ca, không nghĩ tới đôi ta kiếp nầy thật có thể làm bằng hữu. Ta trước kia đã nói, trên cái thế giới này, chỉ cần đôi ta hợp tác, định có thể đạp bằng thiên hạ."

Minh ca Quận chúa cười nói: "Ta không muốn được thiên hạ, chỉ muốn thiên hạ Thương Sinh rời xa chiến tranh, vĩnh viễn dẹp yên."

Tiêu xước nói: "Nếu muốn thật vĩnh viễn dẹp yên, chỉ có thể dùng chiến tranh để giải quyết."

Tứ tiểu thư cao hứng đi tới, "Tiêu xước, Quận chúa, hai người các ngươi tới quá kịp thời . Có thể gặp lại ngươi lượng  nắm tay giảng hòa, ta thật sự là thật cao hứng."

Minh ca Quận chúa nói: "Nhàn thoại nói ít, chúng ta vội vàng trên Nguyệt Ảnh ngọn núi tìm lục lang đi."

Không biết đến, lúc này đích Nguyệt Ảnh trên đỉnh, bạc tiêu trong điện, đang phát sinh một cuộc biến đổi lớn.

Vân La xách động Thất Tinh tử, mềm hồng một đao, sét đánh năm tràng, Phong duệ tán nhân, lăng hà tiên tử, Liễu thác chứa nhiều cao thủ, tính toán đánh lén bạch lang Thánh mẫu, hôm nay đúng lúc là tu Thần giới tế thiên đích cuộc sống, tế thiên buổi lễ trên, Thất Tinh tử, mềm hồng một đao, sét đánh năm tràng, Phong duệ tán nhân, lăng hà tiên tử, Liễu thác đồng loạt ra tay, vây công bạch lang Thánh mẫu, Thánh mẫu giận dữ, vừa dùng phong hỏa Lôi Đình phòng ngự, vừa dùng diệt Thiên Thần lôi công kích đối thủ.

Vân La len lén nhận lấy Trữ thái mà trong tay đích băng phách hàn quang kiếm, thừa dịp bạch lang Thánh mẫu lần nữa nguyên thần bay ra phong hỏa Lôi Đình trận thời điểm, dùng băng phách hàn quang kiếm chặt đứt bạch lang Thánh mẫu ánh sao giống vô cực. Bạch lang Thánh mẫu nhìn thấy Liên Vân la cũng phản bội bản thân, không khỏi vạn niệm câu hôi, nguyên thần không thể chiếm được, mặc dù mệnh trung chú định một bại, cho nên đại khai sát giới. Dùng diệt Thiên Thần lôi trước sau giết chết Thất Tinh tử, mềm hồng một đao, sét đánh năm tràng, Phong duệ tán nhân, lăng hà tiên tử, Liễu thác, cuối cùng, bạch lang Thánh mẫu ôm định hẳn phải chết đích quyết tâm, muốn cùng Vân La đồng quy vu tận.

Lục lang hết sức gấp gáp, Mộc Quế Anh cũng hết sức gấp gáp, nhưng là hai người bọn họ rất khó chen vào tay, lúc này, Tiêu xước cùng minh ca Quận chúa chạy tới.

Tiêu xước nhìn thấy lục lang mặc dù có nội thương trong người, nhưng là không có nguy hiểm tánh mạng, Vân La cùng bạch lang Thánh mẫu đang ác chiến. Vân La mặc dù chỉ có chín đạo nguyên thần, nhưng là trong tay có băng phách hàn quang kiếm, vừa chặt đứt bạch lang Thánh mẫu ánh sao giống vô cực, hai người đánh cái ngang tay, thời gian mang xuống, bạch lang Thánh mẫu nhất định.

Nhưng là, Mộc Quế Anh khẩn cầu lục lang có thể bỏ qua cho Thánh mẫu, Mộc Quế Anh tin bạch lang Thánh mẫu cho mình nói kia phen nói, nhận định bạch lang Thánh mẫu là của mình cô nãi nãi. Lục lang do dự, Mộc Quế Anh quỳ van xin lục lang, lục lang tâm địa mềm nhũn, hi vọng Vân La có thể bỏ qua cho bạch lang Thánh mẫu một mạng.

Nhìn ở lục lang trước mặt tử, Vân La bỏ qua cho bạch lang Thánh mẫu, nhưng là lại dùng ngự thần phi tiên phế bỏ Thánh mẫu đích nguyên thần, dựa theo lục lang ý tứ , đem Thánh mẫu nhốt đến ngắm tiên thai.

Vì giúp lục lang trị liệu nội thương, tu bổ tiêu hao đích nguyên thần, Tiêu xước, củi minh ca, Vân La liên thủ, Vân La đem Thánh mẫu đích từ lúc sanh ra công lực hóa đến lục lang trên người, để cho lục lang từ từ hấp thu. Cho lục lang trị thương đích trong quá trình, vì giữ được lục lang đích gân mạch, minh ca Quận chúa suýt nữa xuất hiện nguy tình, nhờ có Tiêu xước toàn lực cứu vãn, minh ca Quận chúa mặc dù bảo vệ tánh mạng, nhưng tổn thương nặng nề Nguyên Khí. Lục lang thương càng  sau, muốn đáp Tạ Minh ca Quận chúa, minh ca Quận chúa cười nói: "Tướng quân, ta là ngươi làm ra hy sinh, cũng không phải là muốn ngươi hồi báo. Ngươi hiện tại cần bảo tồn thực lực, toàn tâm toàn lực đối phó Hắc Sơn Huyết Yêu, tháng hai hai Long Sĩ Đầu, Hắc Sơn Huyết Yêu cưới vợ tân nương đích thời gian lập tức sẽ phải đến. Chúng ta phải nghĩ cái vạn toàn chi kế mới được."

Tiêu xước nói: "U Châu đã bị (được) đại quân ta phá được. Gia Luật tát cát ở thành rách nát lúc, tự vận bỏ mình. Trình Thế Kiệt chạy trốn, rất có thể bỏ chạy Nam Man nơi đó. Ta cùng Quận chúa đã đạt thành hiệp nghị, Đại Liêu, Đại Tống, Tây Lương, Lâu Lan, bốn nước đích đại quân đã có thể kết thành minh quân, chúng ta cùng dân tộc Hồi Hột đại quân quyết nhất tử chiến. Cho nên, lục lang ngươi hiện tại vừa muốn bảo tồn thực lực, còn muốn hảo hảo an ủi một chút Vân La a."

Tứ tiểu thư nói: "Đúng vậy a, lục lang, tại vì ngươi chữa thương đích trong quá trình, Vân La cũng ra khỏi rất nhiều khí lực. Không có nàng đích chín đạo nguyên thần vì ngươi bảo vệ tâm mạch, ngươi nơi đó có thể sống sinh mệnh?"

Lục lang gật đầu, "Tứ tỷ, ngươi nói Vân La cùng ngươi tình cảm thâm hậu, thì ngươi thay ta dắt cái đầu, để cho ta bị Vân La đi. Nha đầu này, võ công cao cường, tính tình cương liệt, tình cảm cái này phương diện nhưng nhu nhược rất, ngươi tốt nhất trước dụ dỗ nàng xuống."

Tứ tiểu thư nói: "Ta hiểu, ngươi cứ yên tâm đi."

Thứ 452 chương

Minh ca Quận chúa cùng Vân La chính là quen biết đã lâu, Vân La phụ thân của Lý Đức minh đối với củi thế tông lại càng trung thành cảnh cảnh, minh ca Quận chúa đem Lý Đức minh đích tự tay viết thư giao cho Vân La, Lý Đức minh ở trong thơ nói, Dương lục lang chính là kinh thiên vĩ địa đích suất tài, lại càng minh ca Quận chúa đích vị hôn phu, muốn Vân La phục tòng Quận chúa đích điều khiển, Tây Lương nguyện ý cùng Đại Tống liên thủ, cùng chống chỏi với dân tộc Hồi Hột.

Minh ca Quận chúa rồi hướng Vân La nói, để cho hắn và lục lang kết thành vợ chồng, các vị tỷ muội chung thị một phu, chưa bao giờ quá nói chuyện yêu đương đích Vân La có chút xấu hổ, len lén núp vào, không tốt ý kiến lục lang.

Buổi tối, tắm rửa sau, Vân La ngồi ở đầu giường nghĩ tâm sự, ngoài cửa một trận tiếng bước chân, "Vân La, tỷ tỷ tới thăm ngươi ."

Tứ tiểu thư đi đến.

Thấy Tứ tiểu thư mở cửa đi vào, Vân La không khỏi thất kinh. Tứ tiểu thư trên người sa mỏng phủ thân, màu tím nhạt đích sa mỏng nhẹ bào đang đem cái kia thanh xuân tốt đẹp chính là vóc người thổ lộ, tử vụ nhẹ lung lúc đó, đã là đẫy đà trơn, nõn nà một loại đích thành thục ngọc thể; Vân La đột nhiên phát hiện đích lại là tử sa thấp thoáng trong, Tứ tiểu thư hạ thể bắp đùi nơi lại có một thanh long thương đang tự không bị câu thúc cao cao nhô lên, cấp trên gân xanh trải rộng, hiển nhiên chính là dục hỏa như đốt, chỉ đợi phát tiết lúc; hơn nữa làm Tứ tiểu thư xấu hổ đến gần, theo nàng đi lại, cái kia long thương không được rất nhỏ đung đưa, chướng bụng đích gân xanh tựa như ở Vân La trong mắt từ từ cao ngất, lệnh (làm) Vân La trái tim không khỏi tim đập rộn lên.

Trong lòng mặc dù không khỏi kinh nghi, Tứ tiểu thư nữ nhi thân, tại sao có thể có loại này dị tượng? Theo Tứ tiểu thư càng  chạy càng  gần, sa mỏng trung long thương đích bộ dáng càng lúc càng rõ ràng, phảng phất đang có một cổ tình dục đích mùi vị xông vào mũi, Vân La kinh rót phát giác, thân thể của mình nhưng lại không khỏi có khí phách khát vọng, khát vọng bị(được) cái kia long thương gian dâm giày xéo đến tiết thân đích xúc động.

"Cái này... Tứ tỷ... Đây là chuyện gì xảy ra?"

Nàng cố nén đưa tay lấy kiếm đích xúc động, cố nén trong lòng cái kia không biết từ đâu mà đến đích sợ hãi tức giận ý, liều chết làm cho mình trấn định lại, "Ngươi... Làm sao ngươi sẽ biến thành cái bộ dáng này?"

"Cái này... Chơi vui không?"

Thấy Vân La như thế vẻ mặt, biết nàng là hiểu lầm, Tứ tiểu thư miệng nhỏ nhếch lên cười cười.

Chỉ thấy nàng đầu ngón tay khẽ run trượt đến giữa đùi, nhẹ nhàng vẹt ra tử sa, đưa tay cầm cái kia cao thẳng đích long thương, cứ như vậy quay một vòng, để cho cái kia gắng gượng đích thân gậy ở Vân La trước mắt vẽ ra một đạo đẹp hình cung, thân thể mềm mại làm như không chịu nổi kích thích một trận run rẩy dữ dội, long thương cái nơi một lớp trắng muốt đích chất lỏng đã lưu tiết đi ra ngoài, cái kia tựa như từ trong cơ thể chỗ sâu truyền đi lên đích kích thích, làm nàng lông mày hơi nhíu, hai chân mềm nhũn thiếu chút nữa đi không đặng đường.

Chỉ bất quá nàng như vậy một làm, coi như không nhiều lắm thêm giải thích, Vân La cũng đã nhìn ra. Cái kia tự nhiên không phải chân chánh đích long thương, chỉ là một loại tên gọi "Song đầu long" đích dâm cụ, đặc biệt để mà nữ nữ tướng vui mừng. Nếu là nam nữ ở trên giường hoan ái lúc, cái kia giả vật vô luận cắm ở cô gái trong cúc huyệt đầu, vừa hoặc để cho đàn gái lấy miệng gần nhau, bên ngậm lấy cắm bên cùng nam nhân hoan ái, đàn gái đích cảm giác càng thêm mãnh liệt, thật có dục tiên dục tử cảm giác, chẳng qua là vật này Vân La lại là xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Nói đến song đầu long mặc dù làm được nữa trông rất sống động, rất giống chính phẩm một loại, cùng chân chính đích thịt thổi phồng cuối cùng phân biệt, nếu không phải Tứ tiểu thư trên người sa mỏng thấp thoáng, cộng thêm lại là ban đêm đen đèn ám hỏa, chỉ dựa vào ánh trăng, Vân La phóng tầm mắt quang như đuốc cũng có hạn độ, cộng thêm nàng đi tới lúc xấu hổ mang e sợ đích bộ dáng phân ra Vân La tâm thần, đổi lại cảnh tượng nàng thật đúng là sẽ không đơn giản như vậy liền tính sai.

"Ai... Tốt Tứ tỷ... Hắn... Hắn muốn ngươi cầm vật này... Tới làm cái gì?"

Thấy kia song đầu long vẫn ở Tứ tiểu thư giữa đùi run rẩy nhẹ lay động, Vân La chỉ cảm thấy trái tim của mình tựa như cũng theo cái kia đung đưa đích cự bổng ở lắc lư . Nghĩ đến kế tiếp sắp sửa phát sinh đích tình cảnh, Vân La mắc cở đỏ mặt thân chiến, u cốc đang lúc cạnh vừa bất tranh khí thấm ướt lên, thông chỉ chỉ cái kia long thương, trong lúc nhất thời nữa thu không trở về tay đi.

Hơn nữa cái hai đầu này Long chất liệu gỗ đặc thù, lại như mộc bền bỉ lại như ngọc chi ôn nhuận, Tứ tiểu thư nói: "Vân La, dùng... Dùng vật này... Có thể không?"

Nghe Tứ tiểu thư vừa nói như thế, Vân La hai má không khỏi càng đỏ. Mắt thấy kia song đầu Long ở Tứ tiểu thư giữa đùi không được đung đưa, biết rõ đúng vậy vật chết, nhưng theo Tứ tiểu thư khẩn trương đích run rẩy, rất ở nàng giữa đùi đích long thương không được mê người nhảy đánh , xem ra cùng vật còn sống giống nhau như đúc, Vân La chỉ cảm thấy toàn bộ thân thể đều nóng lên.

Hơn nữa nghĩ đến như thế này sẽ phải do Tứ tiểu thư lên ngựa, tại chính mình trên người nếm thử cái kia Âm Dương Quyết đích uy lực, Vân La trong lòng tuy có nhất phân sợ hãi, nhưng mong đợi cùng hy vọng nhưng nhiều hơn. Vân La chuẩn bị tiếp nhận Tứ tiểu thư đích thí nghiệm.

Đi xuống giường, trên mặt tuy khó thoát khẩn trương, nhưng vẫn mang theo nụ cười ôn nhu, Vân La chậm rãi định đến Tứ tiểu thư bên cạnh.

Mắt thấy Vân La phinh phinh nịch nịch mà thẳng bước đi tới đây, tuy là mái tóc phi thùy, quần áo xốc xếch, nhưng vẫn mang theo một tia không bị câu thúc đích mềm mại tiên khí, Tứ tiểu thư không khỏi lui nửa bước.

Vân La đưa tay lên đem nàng kiều chiến đích thân thể ôm ở trong ngực, nàng thật không biết có hay không bị làm cho sợ đến chạy đi đâu!

"Tốt Tứ tỷ... Có đau không?"

Đầu ngón tay nhẹ nhàng chọn cái kia cây gậy, xúc tua nơi chỉ cảm thấy Tứ tiểu thư thân thể mềm mại run lên, tuy là cố gắng che dấu, hai đầu lông mày vẫn có đau đớn vẻ, thấy vậy Vân La không khỏi đau lòng. Cũng không biết là cái hai đầu này Long mặc dù nhìn như ôn nhuận như ngọc, nhưng vẫn là không đủ dùng để tiếp xúc mềm mại nhạy cảm đích nữ thể yếu hại, vẫn là Tứ tiểu thư kinh nghiệm chưa đầy, còn không có thật chuẩn bị thấp liền đâm đi vào, nếu không lấy Vân La đích kinh nghiệm, mặc dù không phải chân chánh long thương, làm cô gái động tình đã vô cùng, thăm dò vào vật chỉ cần không quá bén nhọn, thân thể con người lúc đều chân lệnh (làm) cô gái mất hồn; bất quá bản thân trời sanh khúm núm, vừa phá lục lang đủ loại thủ đoạn dụ đích càng lúc càng nhạy cảm khó nhịn, nhắc tới cũng không thể làm như làm mẫu.

"Có... Có một chút..."

Thấy Vân La cũng không vẻ giận, duỗi ngón gảy nhẹ chỗ kín vật đích bộ dáng, cùng trên giường chứng kiến  nàng chủ động chọn phủ lục lang long thương lúc ít đi mấy phần mỵ tươi đẹp, nhiều mấy phần ôn nhu, Tứ tiểu thư chỉ cảm thấy trong lòng ý sợ hãi từ từ phiêu tán.

Mặc dù Vân La ngón tay nhỏ nhắn gảy nhẹ, khuấy động lấy chỗ kín vật, kéo dè chừng hút không ai trong cơ thể đích thân gậy, làm nàng u cốc hơi bị gây xích mích, "Tứ tỷ yên tâm... Không có chuyện gì..."

Dụ dỗ vừa mong đợi lại dẫn chút (điểm) nghi ngờ đích Tứ tiểu thư, Vân La mặc dù không biết Tứ tiểu thư sinh ra vốn danh khí, u cốc so với bình thường cô gái còn muốn chặt khít.

"Ừ... Vân La..."

Cảm giác Vân La hoài bão như thế ấm áp, làm nàng không khỏi có chút mềm nhũn, Tứ tiểu thư ôi khẩn nàng, trong khoảng thời gian ngắn cũng thật không muốn rời đi."Ngô... Tốt Tứ tỷ..."

Đầu ngón tay nhẹ nhàng khuấy động lấy Tứ tiểu thư giữa háng đích dị vật, Vân La không khỏi cảm thấy hô hấp đang lúc đều mang theo nóng toan tính, nghĩ tới đây bảo bối kế tiếp sẽ đối với bản thân làm ra tới chuyện này, dạy nàng nghĩ không kích động đều rất khó đấy!

Tứ tiểu thư một bên tim đập rộn lên, một bên chiến đầu ngón tay, vì Vân La cỡi áo bên, môi anh đào xấu hổ cùng nhau đi tới, cùng Vân La một bên quấn lấy nhau nước miếng thơm ngọt ngọt dịch, một bên thân thể mềm mại lê mề, cảm giác Vân La thân thể mềm mại giống như hóa thành bùn nhão một loại, nhịn không được đánh bạo, đem Vân La đụng ngã trên giường, lời lẽ mật hôn lúc đó, từng cái từng cái đem Vân La đích che thể vật tróc trừ xuống tới.

Tuy nói động tác đang lúc khó tránh khỏi sáp trệ, nhưng hai người đều là cô gái, đối với xiêm y đích cấu tạo đều vô cùng quen thuộc, cộng thêm Vân La tuy bị đặt ở trên giường, thân thể mềm mại nhưng vẫn không được rất chuyển, dễ dàng Tứ tiểu thư vì nàng cởi áo nới dây lưng đích động tác, còn bất chợt chiến thanh âm, ở Tứ tiểu thư bên tai lời nói nhỏ nhẹ, nhắc nhở nàng bên kia dùng sức qua, bên kia còn có thể tăng lực, để cho Tứ tiểu thư có thể điều tiết phủ Ái Vân la mềm mại thân thể đích lực đạo, đợi đến nhị nữ lõa lồ trình trên giường, đều đã là thở hồng hộc.

Vân La u cốc chỉ cảm thấy trống không, róc rách mật dịch không được lưu tuôn, một đôi chân ngọc cũng không biết nên đang kẹp hay là nên tách ra; Tứ tiểu thư thì càng thảm, nàng trong u cốc đầu giống như trước ướt át, hết lần này tới lần khác đang kẹp cái dị vật, đang chống đỡ ở u cốc chỗ sâu đích nhạy cảm giải đất cấp trên, theo hai nàng thân thể quấn giao  cọ sát lẫn nhau, vật kia ở trong người đích cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, vừa thẹn người vừa lại kích thích.

"Tốt Tứ tỷ... Đến đây đi... Vân La... Chuẩn bị xong..."

Đầu ngón tay ôm sát Tứ tỷ đích cổ, ôm về phía bản thân càng (hơn) đè nén chút ít, trước ngực một trận ngọt đích buồn bực truyền đến. Vân La nguyên liền sinh một đôi ăn no rất đích đẹp ngọn núi, Tứ tiểu thư mặc dù không Nhược Vân la loại cao vút, nhưng liên tiếp đích tính Aids nhuận cũng khiến cho ngũ phong càng  hình dạng đẫy đà.

Bốn viên nhạy cảm rất tròn đích bầu thịt vén tiếp cận, cảm giác càng  hình dạng ngọt ngào, so với nam nhân nóng bỏng đích vuốt ve nhiều hơn nhất phân ôn nhu tư vị, nhắm trúng Vân La tâm lay động thần trì, "... Làm hại Vân La càng lúc càng dễ dàng bỏ qua thấp... Một lần trêu chọc liền ướt đẫm... Vừa lúc... Vừa lúc để cho Tứ tỷ đi vào..."

"Thật... Có thể không?"

Trong u cốc đầu đang kẹp đồ, không giống dĩ vãng chờ bị hiếp lúc một loại trống không, nhưng này đồ cuối cùng là vật chết, bị(được) u cốc mút lấy liền không cách nào hoạt động, Tứ tiểu thư chỉ cảm thấy trong cơ thể tô ngứa không chịu nổi, rồi lại không cách nào gãi động, đang tự trái tim nhộn nhạo, nghe Vân La nói như vậy, thật là tâm hoa nộ phóng.

Nhưng nàng cũng thông tri nam nữ chi giao quý ở hai tình bách vui mừng, tiền hí đủ, trong huyệt ướt, mới tốt tận tình hoan dâm, Âm Dương Quyết chi đạo huyền bí đã ở hơn thế, hiện tại bản thân mới vừa đem Vân La lột cái tinh quang mới đưa nàng áp đảo ở trên giường, Tứ tiểu thư tuyệt không dám khinh thường, nàng bản năng u cốc hút chặc, đầu rồng kia ở Vân La giữa đùi một trận gảy nhẹ, chọn ra vô cùng mê người đích tiếng rên rỉ.

"Nhưng... Ai... Có thể..."

Không nghĩ tới Tứ tiểu thư bất quá bản năng dời đi thân thể, song đầu long đích đầu rồng đã ở bản thân u cốc ngoài một trận nhẹ bôi, chọn trái tim tao không sai, Vân La mặc dù thầm trách bản thân quá mức nhạy cảm, nhưng nghĩ tới đây chính là hình thức thân thể đang thích hợp lục lang ham mê nữ sắc đích thương yêu, vừa tốt hơn vì mình mang đến một lần bất đồng một lần đích tuyệt đẹp thể nghiệm, cũng là hơi bị thoải mái; nàng xem cho ra Tứ tỷ vẫn là khẩn trương, trong lòng biết nàng lần đầu chủ động đối với cô gái xuất thủ, đối mặt lại là Vân La, mặc dù trước đó vài ngày cùng giường hoan dâm, Vân La uy nghiêm của sớm tị tan thành mây khói, nhưng trong lòng vẫn nghi ngờ e sợ toan tính, có hết sức công phu cũng sử dụng không tới năm phần.

Vạn phần thẹn thùng đang lúc chỉ đành phải chủ động mở miệng, ra vẻ cười chiêm, "Tứ tỷ ngươi... Càng lúc càng hư... Đem Vân La lột được trần như nhộng... Đem Vân La để lên giường... Làm hại Vân La... Chỉ có thể ở trên giường bị Tứ tỷ muốn làm gì thì làm..."

"Ừ... Tứ tỷ muốn tới ..."

Nghe Vân La như vậy mềm giọng kiều mỵ, Tứ tiểu thư tâm đều nhanh ngắm đi ra, nghĩ đến tối nay lục lang đích lâm biệt lời khen tặng, tuy là khó có thể tưởng tượng rồi lại không thể không nói thanh không trách được, nàng ôm sát Vân La, u cốc cố hết sức nâng cao, để cho kia song đầu Long nhắm ngay Vân La nửa khải đích u cốc, ngâm mình tắm ở ồ ồ mật tuyền trong, "Tứ tỷ hảo hảo đau  Ái Vân la... Để cho Vân La phong lưu khoái hoạt... Tứ tỷ biết... Tứ tỷ có hảo hảo mà... Hảo hảo mà Ái Vân la..."

Trời ạ! Không nghĩ tới lục lang lại vẫn có ngón này, nghe được Vân La tâm như nai con đi loạn. Nàng đến hiện tại mới biết được, lục lang nguyên lai là vì để cho giường tre lúc đó, trừ mây mưa niềm vui thú ở ngoài, còn nhiều vẻ đột phá cấm kỵ, đánh tan căng thẳng đích cảm giác thỏa mãn.

Vốn là nàng đã quyết nhất định phải đem bản thân đích cả người toàn bộ hiến tặng cho lục lang, còn không có nghĩ đến đây, chỉ cảm thấy bị(được) cái kia dạng gọi lúc trong lòng rất có chút (điểm) khó tả đích cảm giác, hiện tại bị(được) Tứ tiểu thư ngay mặt như vậy nhắc tới , trong lòng tràn ngập đích ý xấu hổ nhất thời như lửa càng thêm du, khiến cho dục hỏa hơn rừng rực, thiếu chút nữa đã quên rồi đặt ở trên người chính là mình đích Tứ tỷ, đã quên Tứ tỷ cũng là cô gái thân.

Trong cơ thể đích bản năng cơ hồ khiến nàng không nhịn được chắp lên eo nhỏ nhắn, chủ động đi nghênh đón cái kia gần trong gang tấc đích dâm vật, để cho thân thể thỏa mãn ở tình dục hạ hỏng mất, "Ai... Tứ tỷ... Đừng... Chớ nói... Ngươi cũng bị (được) hắn... Bị(được) lục lang mang hư... Như vậy khi dễ Vân La... Ai... Phải đợi Vân La chịu đựng hư mới... Tài cao hứng... Bại hoại..."

Tứ tiểu thư chỉ cảm thấy vô cùng kích thích. Nàng hôn lên Vân La môi son, một trận rầm rì đích mật thóa trao đổi sau, mới nghĩa nói ra nói, "Tứ tỷ muốn cho Vân La ở trên giường sung sướng... Để cho Vân La vui vẻ tiết ra tinh... Vân La càng  vui vẻ cao hứng... Tứ tỷ càng  thích..."

"Ngươi... Ngươi a... A..."

Nghe Tứ tiểu thư càng  nói càng  không ra gì, thở hổn hển đích Vân La bổn còn muốn mở miệng kháng nghị, ai ngờ môi son mới vừa khải, Tứ tiểu thư đã nhấc lên eo, đầu rồng kia mổ mở ra u cốc vô lực đích kháng cự, một hơi phá thể mà vào! Mãnh liệt đích khoái cảm nhất thời nảy lên toàn thân, lệnh (làm) Vân La môi anh đào khải nơi chỉ còn lại mạn diệu rên rỉ, trong u cốc đầu một trận ngọt đích co quắp, nhất thời một cổ xuân triều chảy ra.

"Vân La... A... Tốt gậy ... Tứ tỷ... Tứ tỷ lạt vào Vân La bên trong..."

Làm song đầu long thật sâu thăm dò vào Vân La trong cơ thể đích mưu mà, Tứ tiểu thư cũng cảm thấy đẹp . Trừ xâm phạm Vân La lúc cái loại nầy khó có thể tưởng tượng đích khoái ý ngoài, song đầu long đích một mặt bị(được) Vân La mạn diệu đích thân thể thật chặc mút ở, rung động tựa như tự nhiên long thân truyền trở lại, lệnh (làm) cái kia vật chết nhất thời như sống đứng lên một loại, ở trong u cốc đầu chiến rất giống là nam nhân ở trừu động, tuy là nhẹ như vậy nhỏ, nếu không phải nhạy cảm đã vô cùng đích u cốc tuyệt khó khăn cảm thụ, nhưng cuối cùng là cảm thấy.

Tứ tiểu thư bổn còn tưởng rằng là lỗi của mình cảm giác, 伹 theo đã động tình đích Vân La u cốc quấn lấy xâm nhập vật, thân thể đích rung động cũng truyền tới, mềm nhẹ ôn chậm chạp xâm phạm của mình u cốc, mạn diệu đích kích thích nhất thời lệnh (làm) Tứ tiểu thư động hứng, u cốc hương chít chít (zhitsss) triền miên hút khẩn cái kia bảo bối, cho dù cái kia rung động một luồng sóng xâm phạm của mình chỗ mẫn cảm.

Cũng không biết là cái hai đầu này Long lại có linh tính, lệnh (làm) hai người đều tựa như đem trở thành thân thể đích một phần, đem lẫn nhau đích cảm giác truyền đạt không bỏ sót, còn có thể chuyển thủ làm công, xâm phạm đối phương đích thân thể; vẫn là như vậy phù hợp dưới, thầy trò lúc đó giống như có tâm điện cảm ứng, lẫn nhau đều cảm thấy đối phương thân thể đích khát vọng cùng thỏa mãn đây?

Trừ thân thể đích hoan khoái, cùng xâm phạm Vân La cái kia phạm thượng đích dị thường khoái cảm ngoài, Tứ tiểu thư còn có loại đặc biệt cảm giác. Nàng vốn cho là cô gái tương giao nhiều nhất chẳng qua là thân thể tư mài, tuy là thư sướng mau đẹp, nhưng cuối cùng so ra kém bị(được) lục lang sáp lúc đích vui vẻ. Dù sao đây chính là u cốc chỗ sâu đích đủ loại chỗ mẫn cảm sở, một tia không lọt phá nam nhân phong phú tràn đầy, cơ hồ đinh nói là từ đầu đến chân, mỗi tấc da thịt cũng bị lục lang chiếm lĩnh, cái loại nầy đẹp đến vô lấy ngôn truyền đích khoái ý, tuyệt không phải cô gái xích thể tư mài lúc, tuy là tình dục tẫn tiết, trong u cốc đầu tổng còn cảm thấy có khối địa phương vẫn trống không đích cảm giác sở nhưng đánh đồng.

Mặc dù dùng tới song đầu long, bảo bối này nữa linh hoạt nữa xảo diệu, cuối cùng vật chết; ngay cả đinh lấy lấy ra làm công lực truyền đích đạo cụ, khả dụng nó tới phạm cô gái, không nghĩ tới hôm nay thử một lần, cảm thụ nhưng là như thế mạn diệu, mặc dù vẫn là so ra kém phái nam đích gắng gượng cùng lửa nóng, nhưng nữ thể đích mềm mại đáng yêu, còn có động tác lúc đó giống như con chim chấn kinh lúc kiều chấn động đến run rẩy cánh đích tinh tế đúng dịp dồn, nhưng lệnh (làm) cái này sớm bị có khác một phen tư vị, tuyệt không giống như trước kia suy nghĩ như vậy khô khan nhàm chán.

Bất quá bảo bối này cũng không tránh khỏi linh xảo thật là quá đáng, hay là bởi vì u cốc vốn là cực kỳ nhạy cảm đích chỗ ở? Tứ tiểu thư chỉ cảm thấy u cốc run lên, kia song đầu Long dường như chạm đến bản thân tinh quan, cực đoan đích tô mau làm nàng thiếu chút nữa có nghĩ tiết thân đích xúc động.

Rõ ràng là nàng đang cắm Vân La, rõ ràng ở dưới người nàng đích Vân La không có thậm động tác, chẳng qua là nhẹ nữu thân thể mềm mại, đem nàng lạt người đích bảo bối nghênh sâu hơn chút ít, hết lần này tới lần khác liền đem kia song đầu Long kéo, ngược lại ở Tứ tiểu thư trong u cốc đầu gật liên tục mang mài, lúc đâm lúc hút, đủ loại kích thích tô Tứ tiểu thư không khỏi rên rỉ lên tiếng.

Nàng không biết vì sao, cũng đã không cách nào khống chế bản thân, biết rõ như vậy không đúng, nhưng vẫn nhẹ nữu thân thể mềm mại, để cho song đầu long ở trong u cốc chậm chạp mà nhỏ không thể nhận ra - động tác , không được dò hỏi cái kia nhạy cảm địa tinh Quan, mãnh liệt đích tô chua khoái ý đem nàng cả người đều đánh tan, linh hồn nhỏ bé bồng bềnh, chỉ cảm thấy u cốc chỗ sâu bị(được) đâm vào ngọt ngào đã vô cùng, một tiếng ngâm khẽ lúc đó thân thể mềm mại run rẩy dữ dội, hẳn là Tứ tiểu thư trước tiết thân tử.

"Ai... Làm sao... Vân La... Tứ tỷ... Tứ tỷ tốt vô dụng..."

Tiết thân sau thân thể mềm mại mềm nhũn, nằm ở Vân La tuyệt đẹp đích thân thể trên chỉ biết thở dốc, một lúc lâu Tứ tiểu thư mới phục hồi tinh thần lại, đón nhận Vân La mang chút ướt át đích ôn nhu ánh mắt, lúc này mới giật mình bản thân hẳn là thất bại thảm hại.

"Tứ tỷ... Tốt Tứ tỷ... Đừng lo lắng... Ngô... Thử lại một lần tốt lắm..."

Nhẹ vỗ về Tứ tỷ đích lưng trắng, Vân La cảm giác trong lòng cũng không biết nên như thế nào hình dung. Hai người thân thể như vậy mật hợp, kia song đầu Long vừa linh động giống như sinh linh, đem hai người đích thân thể quán xuyến, Tứ tiểu thư trong u cốc đích rung động, Vân La há có không biết chi để ý?

Vân La đầu ngón tay nhẹ vỗ về Tứ tỷ đích mái tóc, "Nhiều thử... Nhiều thử mấy lần... Không có quan hệ... Cái này vài đêm... Tứ tỷ đại khái có thể nhiều tới mấy lần... Cho đến luyện tập tinh thục... Vân La... Vân La cũng không quan hệ... Ừ?"

"Vân La..."

"Vẫn là Vân La đích thân thể không tốt? Tứ tỷ chuẩn bị quá một lần... Tiết sẽ thấy không muốn tới?"

Thấy Tứ tiểu thư mang nước mắt đích trong mắt mơ hồ mỉm cười, đã có chút ít dược dược dục thí, không biết là sợ bản thân dụ dỗ nàng, vẫn là trong lúc nhất thời vô lực tái khởi, lại vẫn vẫn không nhúc nhích làm.

"Không... Sẽ không, Vân La là đẹp nhất..."

Nghe Vân La như vậy trêu ghẹo bản thân, Tứ tiểu thư ý xấu hổ đại thăng, nhưng trong lòng thì vạn phần cảm tạ. Muốn nước mắt còn cười đích đôi mắt đẹp Điềm Điềm nhìn Vân La, chỉ cảm thấy hiện nay đích Vân La tuy nói có chút vô cùng phóng đãng, cùng lúc trước diêm dúa cao quý, đôi mắt đẹp thoáng nhìn liền có thể đem nam nhân cự ở ngoài ngàn dặm  đích Vân La chân nhân cơ hồ là thay đổi người, nhưng giống như trước cũng là thương yêu của mình tốt Vân La, cái này thật vất vả tới tay đích cơ hội, nàng cũng không  nguyện dễ dàng bỏ qua cho, nếu bản thân không thêm chút (điểm) du, nơi nào không phụ lòng Vân La?"Vân La là trên đời đẹp nhất đích Vân La... Tứ tỷ yêu chết Vân La ... Tứ tỷ có thử lại một lần... Lần này nhất định... Nhất định đem Vân La địa tinh đều cho mút vào..."

"Đừng nói những thứ này..."

Thứ 453 chương

Rốt cục để cho Tứ tiểu thư nín khóc mỉm cười, Vân La tất nhiên hớn hở, nhưng nghe đến Tứ tiểu thư lời thề son sắt, nhất định phải làm chính mình dâm tinh tẫn tiết, ở dưới háng nàng tuyệt đẹp sung sướng đích thỏa mãn, Vân La không khỏi ý xấu hổ dâng trào.

Nàng nhẹ nhàng vặn vẹo uốn éo thân thể, song đầu long khe khẽ rung động, chút (điểm) đích Tứ tiểu thư trong u cốc lại là một trận tê dại, "Tứ tỷ sơ thí Âm Dương Quyết pháp, kinh nghiệm không đủ... Cộng thêm Vân La... Vân La lại là này chính là hình thức thân thể, vốn là sẽ tốt chuẩn bị... Cho nên Tứ tỷ muốn trước Tĩnh Tâm định toan tính, lặn vận Âm Dương Quyết pháp, đừng... Khác thoáng cái liền sảng đến mang tô tô ... Muốn chịu đựng... Mọi sự đều được trước... Trước tiên đem Vân La chuẩn bị... Chuẩn bị tiết rồi hãy nói... Coi như Tứ tỷ... Tứ tỷ lại tiết mấy lần... Cũng muốn nhớ được không thể buông tha cho... Bởi vì... Bởi vì ... này bảo bối rất là nhạy cảm... Tứ tỷ tiết thân thời điểm... Cũng lay động Vân La thật thoải mái... Tứ tỷ nếu có thể chống cái kia khoái cảm đích tư vị... Nhân cơ hội đại cử động tác... Có thể... Có thể mau chút ít để cho Vân La ném thân thể... Biết không?"

Thấy Tứ tiểu thư cúi đầu thụ giáo, Vân La tuy là ý xấu hổ tiệm tăng, không nghĩ tới bản thân trừ ở trên giường cho dù Tứ tỷ gian sáp ở ngoài, còn phải nói cho nàng biết như vậy cảm thấy thẹn đích pháp môn, Vân La trước mặt tử, cô gái đích căng thẳng hoàn toàn quét sân, Vân La mặc dù đoán được, hơn phân nửa lục lang cũng biết lần này chuyện, lại là cố ý không nói, nói rõ muốn cho bản thân làm việc thiên tư, ở Tứ tiểu thư mới nếm thử bại tích sau, làm cho mình chủ động mà đem những thứ này tu nhân vô cùng chuyện tình nói thẳng ra.

Bất quá theo Vân La thanh ngọt ngữ mỵ, hô hấp lúc đó tác động đem hai người chuỗi ở chung một chỗ đích song đầu long, trong u cốc đủ loại tỉ mỉ động tác đều truyền đến trên người mình, vừa mới tiểu tiết quá một hồi đích Tứ tiểu thư tự nhiên không thể nào chịu được được rồi ; nàng chịu đựng trong u cốc kiều chiến đích kích thích, hương cơ khe khẽ bày lực, đang kẹp song đầu long nhắm ngay mẫn cảm của mình địa tinh Quan, phảng phất lục lang đích động tác, một bên nhẹ nhàng mổ Vân La hé mở đích môi anh đào, một bên đưa tay vuốt ve Vân La cái kia rất tròn đẫy đà, vừa kiên quyết vừa mềm mềm đích đẹp ngọn núi, eo nhỏ nhắn khe khẽ dùng sức, để cho kia song đầu Long ở Vân La mê người đích trong u cốc chậm rãi xoáy mài kéo ra đưa vào đứng lên.

Nàng thiên tư nguyên liền tài trí hơn người, cộng thêm hết sức chuyên chú, nhưng lại rất nhanh liền bắt được bí quyết, ở Vân La trong u cốc chân thành kéo ra đưa vào đứng lên.

Tứ tiểu thư mò tới bí quyết, Vân La có thể bị thảm, Vân La khát khao nơi lại là hơn xa thường nữ, kia song đầu Long vừa rất sống động đem nàng kéo ra đưa vào lực đạo thẳng thấu trái tim, liền chỉ có ba phần công phu, ở trong cơ thể nàng tiến phát lúc cũng trở thành hết sức; nhưng bây giờ chỉ có đợi làm thịt đích phần. Nàng nhẹ nhàng cong lên eo nhỏ nhắn, trong u cốc đầu khe khẽ dùng lực, cắn răng đem đầu rồng kia từng bước hút vào chỗ mẫn cảm, chỉ cảm thấy trong cơ thể mình cũng gãy tiệm khó có thể tự chế.

Làm Hoa Tâm bị(được) đầu rồng kia chạm đến lúc, hai nàng thân thể mềm mại đồng thời run lên, Tứ tiểu thư biết bản thân đã đánh tới mục tiêu, mắt thấy Vân La trên má hai đóa ửng đỏ, thở gấp trận trận, một bộ nan kham giày xéo đích mị thái, không khỏi trong bụng vui mừng, cắn răng chịu đựng Vân La Hoa Tâm rung động lúc tuôn ra trong cơ thể con người đích tuyệt diệu cảm giác, eo nhỏ nhắn trên dưới một cái hai chìm, lệnh (làm) đầu rồng kia không được mổ kình mút lấy nhạy cảm Hoa Tâm, một bên vận trên Âm Dương Quyết, chậm rãi bắt đầu bú.

Nàng nguyên còn sợ cái hai đầu này Long mặc dù có thể truyền công lực, nhưng cuối cùng ngoại vật, thái bổ công đích hấp lực khó có thể tha giương, nhưng công lực một vận trên, nhưng cảm giác đầu rồng kia thật sự biến thành đinh thân thể đích một phần, nghiên cứu Vân La tô nộn nhạy cảm Hoa Tâm lúc, thái hút đích cảm giác cạnh tựa như cũng thấu đi vào; bất quá có một lợi liền có một tệ, Vân La Hoa Tâm nơi đích động tác quá mức nhẵn nhụi đúng dịp dồn, phản ứng vừa toàn bộ từ bản năng, Liên Vân la bản thân cũng nhẫn chi không được, rung động lúc đó mười phần đích uy lực cũng phản công Tứ tiểu thư non nớt đích thân thể mềm mại.

Kéo ra đưa vào đích động tác tuy là hết sức mềm nhẹ, nhưng trong cơ thể được(bị) đích phản tác dụng lực cùng Vân La người bị đích kích thích ngang hàng mãnh liệt, nếu không phải Tứ tiểu thư mấy ngày nay hàng đêm giã tiêu, đối với Âm Dương Quyết chìm đắm càng  sâu, đã có chút miễn dịch, Vân La vừa một chút không có phản kích đắc ý nguyện, sợ rằng nàng non nớt đích Hoa Tâm ngay từ lúc như thế dưới sự kích thích một tiết như rót.

Nàng cắn chặc ngân nha, chịu đựng trong cơ thể một lớp tiếp theo một lớp đem tiết không tiết đích ngọt kích thích, Âm Dương Quyết tận tình làm, hút mút Vân La mê người Hoa Tâm trong đích tích tích mật hoa, đợi đến cái kia nị người đích ngọt ngào âm tinh hút đến trong cơ thể, rượu nguyên chất rượu ngon loại đích mật ngọt nhất thời lệnh (làm) Tứ tiểu thư thân thể mềm mại cứng lại; Vân La ngọt ngào như muốn hòa tan đích yêu kiều, càng làm nàng tâm tư di động.

Thật vất vả đem âm tinh hút trong cơ thể con người, Tứ tiểu thư trong bụng buông lỏng, bản thân cũng đã là tinh quan mở rộng ra, ngọt ngào đích âm tinh đổ xuống mà ra, nhưng lại theo song đầu long tràn vào Vân La trong cơ thể. Bị lần này kích thích, hai nàng ngọt ngào đích rên rỉ ở trong trướng trở về súp , trong lúc nhất thời mật ngọt đích không cách nào chia lìa.

"Vân La..."

Thở dốc chưa định, rốt cục thành công đích vui vẻ lệnh (làm) Tứ tiểu thư trong lòng hưng phấn đã vô cùng, cũng không biết chỗ nào làm được khí lực, một trận ôm sát phía dưới đích Vân La, chỉ cảm thấy Vân La đích thở dốc trong một mật hợp dưới, cạnh cũng cùng hô hấp của mình một loại luật động. Đồng dạng nhuyễn ngọc ôn hương triền miên cùng nhau, cộng thêm cao trào đang lúc trơn trượt đổ mồ hôi đích phụ trợ, chen chúc thành một đoàn đích mỹ nhũ đỉnh nhọn loạn chiến, tiêm đoan Tiểu Tứ viên trán phóng đích nụ hoa phiêu tán ra vô cùng ngọt ngào đích sái hồng mỵ sắc, nhưng nàng trong lúc nhất thời nhưng quản không được cái này, "Tốt gậy ... Tứ tỷ thành công..."

"Ừ... Chính là như vậy... Ai... Tốt Tứ tỷ..."

Thân thể mềm mại triền miên chẳng phân biệt được, vừa mới tiết trôi qua Vân La thở gấp lúc đó, vừa cho Tứ tỷ để lên thân, thể một bên trong dục hỏa mãnh liệt dấy lên, suýt nữa nuốt sống lý trí của nàng, "Ngươi mạnh khỏe lợi hại... Vân La cho ngươi... Khiến cho sắp chết..."

"Thật xin lỗi, Vân La..."

Trong lòng khe khẽ một quái lạ, Tứ tiểu thư cuối cùng cực kì thông minh, lập tức liền phỏng đoán  đến, nếu không phải Vân La triệt hồi hàng rào hoàn toàn cho dù bản thân muốn làm gì thì làm, lấy bản thân như vậy không quan trọng đích công lực, muốn dâm Vân La cao trào tiết thân, chỉ sợ là người si nói mộng, trong lòng đối với Vân La đích ôn nhu thương yêu lại càng cảm động đến rơi nước mắt, "Là Tứ tỷ... Tứ tỷ quá ngu si... Mới có thể... Mới làm hại Vân La cái bộ dáng này..."

"Không sao... Bởi vì..."

Eo nhỏ nhắn khe khẽ bày lực, ở Tứ tiểu thư kinh ngạc trong tiếng kêu thân thể một phen, ngược lại đem Tứ tiểu thư đặt ở phía dưới, mây mưa lúc đó đột nhiên thay hình đổi vị, để cho Vân La có ít nhất quá kinh nghiệm, như vậy vừa lộn những thứ không nói những thứ khác, sợ cả kia bảo bối đã vô cùng đích song đầu Long Đô muốn trượt ra bên ngoài cơ thể, nhưng bây giờ là thật chặc liên tiếp hai nàng, làm cho các nàng lẫn nhau đều cảm giác được đối phương trong u cốc đầu dư vị dư âm đích bú.

Bị(được) ngược lại áp xuống tới đích Tứ tiểu thư mang chút ý sợ hãi, thấy trên người đích Vân La khóe miệng hiện lên một tia cười quỷ quyệt, xem ra lại có loại cho dạng nghìn trạch phụ thân lỗi giác, "Tứ tỷ đem... Đem Vân La gian tiết thân tử... Vân La cũng muốn... Cũng muốn để cho Tứ tỷ rất sung sướng một phen... Coi như là Vân La cho Tứ tỷ xuống núi đích tiệc tiễn đưa lễ... Tốt Tứ tỷ cẩn thận thu , Vân La cái này  tới..."

"A... Vân La... Tốt gậy ... Ai... Vân La... Ngươi... Ngươi đâm được thật sâu... Đó... Tứ tỷ... Tứ tỷ chịu không được..."

Bị(được) trên người đích Vân La đem thân thể ngắt một cái, Tứ tiểu thư chỉ cảm thấy trong cơ thể kích thích đã vô cùng, nhịn không được tiếng hoan hô kêu khóc, ôm sát trên người đích Vân La, hưởng thụ cái kia ngọt ngào ôn nhu đích tư vị, hai cặp đầu ngón tay lẫn nhau thăm dò thân thể mềm mại đích chỗ mẫn cảm, cái hi vọng vĩnh viễn cứ như vậy đi xuống.

Nhưng thấy trước mắt đích Tứ tiểu thư, cái bọc kia giả trang nhưng lệnh (làm) Vân La cũng không khỏi cảm giác mới mẻ. Tứ tiểu thư tuy không phải thân thể trần truồng, nhưng cũng đã không kém là bao nhiêu, cũng không biết từ đâu mà mang tới đích xiêm y, tuyết sa phưởng liền, khinh bạc đã vô cùng, trong phòng ánh nến mặc dù không hiểu rõ lắm, nhưng dẫn vào ngoài cửa sổ ánh trăng, chiếu ra trên đất Thanh Huy, tia sáng thấp thoáng dưới, vốn đã khinh bạc đến vô thậm che đậy hiệu quả đích vàng sa, càng (hơn) tựa như trong suốt một loại, hành động lúc đó như lung khói nhẹ, Tứ tiểu thư Linh Lung mạn diệu đích vóc người như ẩn như hiện đang lúc triển lộ ở hai người trong mắt.

Nàng tựa như cũng cảm nhận được ánh mắt đích nhìn chăm chú, xấu hổ cúi đầu nữa không ngẩng đầu được lên, trên người sa mỏng dính sát vào nhau thân, một đôi đẹp rất vú nhỏ kiên quyết cơ hồ muốn phá quần áo ra, mặc dù không Nhược Vân la như vậy to lớn đẹp đẫy đà, nhưng cũng có chút mê người mắt, hơn nữa theo cước bộ khẽ run, mặc dù người đã ngừng lại, phấn hồng đích non lôi vẫn chiến phình xông ra sa trên, cái kia tinh xảo đích thon thả dịu dàng nắm chặt, dạy người nhìn quả thực muốn thay nàng lo lắng không thôi, sợ nàng nhịn không được trên người, cái kia trong trắng lộ hồng, yên nhuận mềm mại đích  làn da quang, cũng xuyên thấu qua không chịu nổi che đậy thân thể đích sa mỏng, làm người ta khó có thể kiềm chế vuốt ve sự vọng động của nàng.

Ánh mắt xuống chút nữa dời, không được phát run đích một đôi thon dài chân ngọc, hương thơm dồn dồn trung tràn đầy e lệ, tuy là miễn cưỡng kẹp chặc, muốn chốn đào nguyên che, nhưng sa mỏng thấp thoáng dưới, cơ quang như ngọc trong, một ít bụi rậm tinh tế đen bóng đích ô nhuận, nhưng càng thêm lộ ra vẻ kiều mỵ mê người, e lệ đích nhẹ gắp ngược lại càng (hơn) lộ ra hấp dẫn; hơn nữa cái kia cấp trên huỳnh điểm sáng chút (điểm), mặc dù chân ngọc nhẹ gắp cũng không thể che hết giữa đùi đang tự tràn lan đích nước gợn, cái kia thân thể mặc dù còn có chút ít ngây ngô, xa so ra kém Vân La hương thân thể đích thành thục động lòng người, nhưng có khác một phen thanh xuân sức sống, cộng thêm ba quang thấp thoáng.

Thứ 454 chương

"Vân La... Ngươi cùng Tứ tỷ... Thật biết chơi đích đi!"

Lửa nóng đích ánh mắt vững vàng đốt ở Tứ tiểu thư cùng Vân La để trần trắng trợn trên người không tha, lục lang không khỏi khen mở miệng. Vốn là Tứ tiểu thư mềm mại ôn di, Vân La bên trong mỵ nhiệt tình, hai cái đang lúc lang hổ chi niên đích cô gái phải làm có thể thừa nhận lục lang đích cần.

Vân La có chín đạo nguyên thần, cùng nàng giao hợp, song tu. Định có thể gia tăng công lực. Cái kia đoạt lấy đích dục vọng liền không khỏi nhảy lên cao dựng lên. Dù sao thuần âm thân cô gái đối với hắn mặt nói thực tại là thứ nhất lưu đích song tu luyện công lô đỉnh, cùng Vân La đích trời sinh mị cốt khách quan dưới mỗi người một vẻ, hiện nay có như vậy tốt cơ hội, lục lang há lại có thể bỏ qua cho? Cộng thêm Vân La tâm tính kiên nghị, vừa quyết định muốn cùng bản thân song túc song phi, liền sẽ không nhiều hơn nữa sở băn khoăn, đến trên giường nửa là nhiệt tình, nửa là xu nịnh ra sức đón ý nói hùa, nữu dao động lúc đó làm người ta hồn tiêu, cái kia thuần túy bản năng, vừa ngượng ngùng vừa giận nóng động tác toàn xuất từ không sai, một chút giả không được, đối với bàng quan  đích cô gái mặt nói lại càng thượng giai hấp dẫn, hắn tất nhiên nhiều hơn vài bả tay, chọc cho Vân La rên rỉ thở dốc không nghỉ, một phương diện dễ dàng bản thân sung sướng, một phương diện cũng lệnh (làm) bàng quan  đích Tứ tiểu thư dục hỏa khó nhịn, để cho mình có cơ hội xuống tay, nàng sẽ không quá quá phản kháng, dễ dàng bản thân đắc thủ.

Vân La màu vàng nhạt đích lụa mỏng như vân tựa như vụ bàn địa lung cái kia dáng vẻ thướt tha mềm mại đích mềm mại lõa lồ thân thể, dưới ánh trăng càng (hơn) mỵ ba phần; tuy khó che xử nữ ngây ngô, nhưng tăng thêm mấy Hứa Thanh tinh khiết thẹn thùng đích mị lực, thấy vậy lục lang thân thể ngứa, nguyên đã gắng gượng đích long thương ở trước mắt lửa nóng xử nữ đích xinh đẹp dưới sự kích thích, không khỏi càng (hơn) rất cứng hơn; nhưng bị(được) cái kia long thương ở mông eo nơi nhẹ đâm đích Vân La, lại là nửa điểm không có phản ứng, hiển nhiên không phải bởi vì dục hỏa đã tắt, mà là cái này xuất sắc đích ăn diện đem xử nữ thân thể vẻ đẹp biểu lộ không bỏ sót, mặc dù không nói một lời đang lúc cũng tràn đầy hấp dẫn, bộ dáng kia lệnh (làm) Vân La cũng không khỏi nhìn ngây người mắt, cũng không biết trong nội tâm nàng là xấu hổ  là tật, vẫn là liều lĩnh, dứt khoát muốn mô phỏng đây?

"Thật là đẹp đích Vân La a..."

Lục lang tà tà cười một tiếng, đưa tay ở Vân La trên vú véo nhẹ một trận, thậm chí chưa xoa bóp cái kia gắng gượng đích nhũ lôi. Mãnh liệt đích kích thích lệnh (làm) Tứ tỷ thân thể mềm mại chấn động, rốt cục phục hồi tinh thần lại, ngọc thủ xấu hổ khi hắn làm ác đích tay trên vỗ một cái, lại là tiết đắc thủ cũng mềm nhũn, cái vỗ này không có chút nào lực đạo, nàng thậm chí ngay cả mắng đều mắng không xuất khẩu, chỉ có thể nghe lục lang đắc ý thanh âm ở bên tai vang lên, mang đến hơn tu nhân đích ra lệnh, "Ngươi tiểu Vân la cũng đã chuẩn bị xong... Nhưng là Tứ tỷ ngươi xem một chút... Vân La khẩn trương như thế... Ngươi làm tỷ tỷ đích tổng nên giúp nàng trấn an... Nói cho nàng biết sẽ rất thoải mái... Người từng trải lời của nàng mới nghe lọt... Không phải sao?"

Đã biết "Người từng trải" hay là ngươi qua tay đích? Tứ tỷ tựa như đứng tự oán liếc hắn một cái, đối với hắn cái kia tu nhân đích yêu cầu lại là ngầm hiểu. Nàng tuyết đồn nhẹ nhàng, thật vất vả từ trên giường thơm xuống tới, cước bộ lúc rơi xuống đất lại là một chút lương khoang thuyền, dựa vào Vân La vội vàng vịn mới không có nhuyễn đảo trên mặt đất.

"Tứ tỷ..."

Không nghĩ tới Tứ tỷ nhưng lại có chân nhũn ra, Tứ tỷ nhẹ nhàng khoát tay, thân thể mềm mại mặc dù không thể rời bỏ Vân La hoài bão, bộ dáng nhìn qua lại là không lắm cản trở, hơn nữa cho Vân La vừa đở, thân thể mềm mại dường như rất hưởng thụ ở Vân La trên người vàng sa cấp trên một trận tư mài, trên mặt cái kia thoải mái hưởng thụ đích bộ dáng, giống như rất muốn đem sa y từ Vân La trên người tróc bói tới một loại.

"Vân La yên tâm... Tứ tỷ không có chuyện gì..."

Khe khẽ tự giễu cười cười, Tứ tỷ đưa tay ôm Vân La khẽ run đích thân thể mềm mại, sa mỏng xúc cảm mềm nhẹ vô cùng, phảng phất có thể trực tiếp vuốt ve Vân La thanh xuân lửa nóng đích thân thể, nghĩ đến kế tiếp Vân La cũng muốn giống như đêm qua đích bản thân một loại từ thanh thuần xử nữ biến thành nam nhân chỗ kín uyển chuyển cùng liền đích dâm phụ, Tứ tỷ liền không khỏi tim đập rộn lên, hơn nữa bản thân nhưng lại cũng đẩy ba giúp rộng rãi, tinh tế nghĩ đến thật là có chút (điểm) đọa lạc đắc ý thú, ở dâm dục đích tẩy lễ, trong một đêm bản thân thật đúng là thay đổi thật nhiều đâu!

"Chẳng qua là... Chẳng qua là phá qua bất quá một đêm... Lại bị hắn chọc cho tiết rất nhiều rất nhiều... Mới có thể chân đứng không vững. Tốt Vân La yên tâm, muộn một chút ngươi cũng sẽ... Cũng sẽ nếm đến trong đó đẹp... Mặc dù vừa bắt đầu thật rất đau... Thật giống như cả người cũng bị xé rách giống nhau... Nhưng hơi  nhẫn xuống... Rất nhanh liền thư thái..."

"Có... Sẽ rất đau không?"

Phá qua chi đau nàng tất nhiên không thể nào có kinh nghiệm, chỉ nghe đã nói loại này chuyện bởi vì người mà dị, có ít người đau đến không muốn sống, muốn chết kiếm sống, có ít người lại là nhẹ thuyền đã qua vạn trượng núi, thẳng như mạt cảm giác, sau khó tránh khỏi có chút hành động khó khăn. Đủ loại chưa kết luận được thuyết pháp, lệnh (làm) Vân La thật không biết nên sợ hay là nên buông lỏng mới là.

"Ừ... Rất đau... Nhưng... Cái kia cũng là đáng giá..."

Nghĩ đến cao trào đích ngọt tư vị, Tứ tỷ khóe miệng không khỏi nổi lên nụ cười, lại không nghĩ để cho bên cạnh đích lục lang thấy. Nàng đưa tay nhẹ vỗ về vàng sa, trên tay khe khẽ dùng sức, để cho Vân La nhạy cảm đích thân thể rất có bị(được) vuốt ve đích cảm giác, thân thể thiếu chút nữa liền mềm nhũn, bên tai lại nghe được Tứ tỷ để nhẹ đích thanh âm, "Ai... Vân La... Ngươi cũng chỉ quản yên tâm đi, lục lang kỹ thuật tốt nhất, nhất định sẽ làm cho ngài dục tiên dục tử, hơn nữa trên người hắn còn có minh thần đích bổn đồng, hai ngươi thật là thiên tạo một đôi, không được  song thành đôi, mới là đáng tiếc."

"Không... Sẽ không  đinhư vậy?"

Tứ tỷ miêu tả đích viễn cảnh, trong lúc nhất thời hướng Vân La đầu óc hiện lên, chỉ không biết bản thân có hay không cũng có cái loại nầy may mắn, có thể cùng Tứ tỷ giống nhau ở trên giường tận hưởng sung sướng? Đở lấy Tứ tỷ thân thể, chỉ cảm thấy Tứ tỷ đích đầu ngón tay ôn nhu nhẹ ở trên áo hoạt động lên, khe khẽ đích lực đạo xuyên thấu qua khinh bạc trong suốt đích xiêm y yêu thương thân thể của mình, cảm giác mặc dù không giống lục lang trêu chọc chơi Tứ tỷ lúc như vậy hiệu quả mười phần, lại là ôn nhu ngọt ngào, cảm giác tuyệt vời làm nàng không khỏi theo đan toàn thu.

Thân thể mềm mại tuy khó nhịn tô ngứa khe khẽ lắc lắc, lại là không thể muốn từ Tứ tỷ trên tay tránh thoát, nàng mặc dù cũng biết Tứ tỷ là vì dụ bản thân động tình, làm lục lang vì mình hư thân lúc dễ dàng chút ít, nhưng nếu đều đi tới, liền thân trên đều đổi cái này yêu mị mê người đích tươi đẹp váy, Vân La tự nhiên sẽ không dừng cương trước bờ vực, cố ý mất hứng.

Cùng Vân La lẫn nhau ôm lẫn nhau ôm, giờ phút này đích lục lang sớm tị để cho gắng gượng đích côn thịt đang tự ngẩng đầu thổ tín, khát vọng ở Vân La trên người mở ra trường mới, cái kia cấp trên ảnh ngược nước quang lóe sáng, tất cả đều là mới vừa đoạt lấy bản thân lúc thân thể bản năng đích thổ lộ, thấy vậy Vân La không khỏi trái tim đại động.

Tứ tiểu thư ôm Vân La ngồi lên giường thơm, đầu ngón tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa Vân La mềm mại đích da thịt, thật lâu mới để cho Vân La có cơ hội vô ích xuất thủ, đem trên người như ẩn như hiện đích sa mỏng rút đi, lộ ra tràn đầy tình dục lửa nóng đích Linh Lung thân thể mềm mại, uyển ước thổ lộ nội tâm đích nhu cầu.

Tuy nói Tứ tỷ trên tay công phu còn chưa kịp lục lang nửa thành, nhưng trời sanh khúm núm không chỉ có làm cho nàng hoàn mỹ đích thân thể tràn đầy đối với phái nam đích cần, càng làm cho nàng ở nơi này phương diện thiên tư hơn người, dần dần đủ loại trêu chọc nữ kỳ pháp đã cánh trên, cộng thêm Vân La dục hỏa đã lên, thân thể mềm mại chính là mẫn cảm nhất thời điểm, liền cái bảy phần công phu, ở trên người nàng cũng trở thành hết sức; lại càng không cần phải nói hai nàng lẫn chòng ghẹo nơi đang ở lục lang cạnh, thấy hai nàng lẫn nhau vuốt ve, tình nóng toan tính nùng, hắn ngẫu nhiên cũng len lén tập kích bất ngờ mấy cái, chọc cho Vân La thân thể mềm mại mềm yếu, Vân La đã bị lần đầu cảm thụ đích mãnh liệt sóng tình khiến cho hồ đồ, chỉ có thể đem tập trên người tới thủ đoạn theo đan toàn thu.

Tứ tỷ mặc dù không thể gặp đúng, nhưng lục lang cái này xuất thủ, nhưng là giúp mình đại mang, lại càng không cần phải nói hắn còn len lén dán tại  bản thân bên tai nhẹ giọng dặn dò , dạy bản thân nên như thế nào trêu chọc lên ái đồ đích xuân tình, Tứ tỷ tự nhiên sẽ không sách xuyên, chẳng qua là càng thêm rơi lực, tận tình dụ phát Vân La đích xử nữ xuân tình.

Trên giường thơm hai nàng thân thể quấn giao , nho nhỏ giường thơm không giống giường ngủ loại lớn, cộng thêm lục lang vừa hậu trứ kiểm bì chiếm bên, còn dư lại đích bộ phận tự nhiên không tha hai nàng thoải mái mà nằm xuống, chỉ thấy Vân La chẳng biết lúc nào đã bị Tứ tỷ đặt ở phía dưới, nửa người trên nửa ỷ giường cõng, một đôi ngọc thủ mềm yếu vô lực móc tại Tứ tỷ sau lưng, cho dù Tứ tỷ môi son nhẹ nhàng phác thảo hôn nàng thơm hương vị ngọt ngào đích môi anh đào, thở gấp phảng phất sắp tắt thở; ánh mắt xuống chút nữa dời, chỉ thấy cảnh tuyến dưới, bốn viên ăn no rất đích đẹp ngọn núi lẫn nhau đè ép, một bên to lớn đẹp to thẳng, một bên thanh xuân kiều tú, đè ép búng ra lúc đó đổ mồ hôi như mưa rơi, mị lực càng  tăng; hai nàng trên bụng mồ hôi hột nhẹ giọt, mủi chân đã sớm dây dưa chẳng phân biệt được ta và ngươi, giữa đùi đều đã mở rộng ra, trong u cốc đầu mật dịch hiện tuôn, ngươi nông ta nông lưu tiết trên giường thơm, phun trào ra nồng nặc mê người đích hương thơm.

Thấy Vân La đã cho Tứ tỷ chọc cho tình mê toan tính loạn, trong miệng rên rỉ không ngừng, u cốc mật dịch hiện lưu, lục lang khẽ mỉm cười, đè lên, nghe được Tứ tỷ một tiếng mỵ ngâm, thân thể mềm mại đã cho Vân La cùng lục lang chen chúc ở chính giữa, sau lưng nam kia tính đích lửa nóng theo nàng tuyết đồn khe hở cắm vào, cứng rắn đích côn thịt mang đến đích thấm ướt nóng, thiếu chút nữa không có để cho Tứ tỷ cao trào!"Lục lang, cũng không chào hỏi? A, làm chết tỷ tỷ, ai nha..."

Nàng một trận miên nhuyễn rên rỉ, xoay đầu lại muốn oán giận, nở nang đích môi son nhưng cho lục lang một ngụm che lại , miệng lưỡi quấn giao  đang lúc lục lang đích công phu tuyệt không phải Vân La cái này non có thể sánh bằng, khiến cho Tứ tỷ nhất thời toan tính loạn hồn tiêu, thị rời môi lúc đã là mị nhãn như tơ, môi son như mất nước con cá loại thở dốc không nghỉ, đầy ngập dục hỏa cũng nữa khó có thể tự chế.

Theo lục lang đích xâm nhập, Tứ tiểu thư thân thể nhuyễn đảo đi xuống, vừa lúc nằm ở Vân La đích ngọc giữa háng, cái lưỡi thơm tho hôn cái kia mật dịch hiện lưu đích u cốc, Vân La nhịn không được luôn miệng rên rỉ.

Lục lang làm được cao hứng, liên tục trên dưới một trăm nhớ đòn nghiêm trọng, Tứ tiểu thư nơi đó chịu đựng được ở? A! Đích một tiếng, ném đi ra.

"Tốt Tứ tỷ... Để cho hàng đơn vị mà đi..."

Thấu quá ... Đi, ở Vân La trên môi đỏ hôn hạ xuống, Vân La đột cảm giác trên môi đích cảm giác thay đổi, vội vàng trợn mắt, lại thấy lục lang đã dán tại  trước mắt, còn muốn gọi lúc môi anh đào đã cho hắn phong nghiêm nghiêm thực thực, cũng nữa cỡi nhưng không được.

Vốn đã bị(được) Tứ tỷ hôn đến kiều ngọt tê dại đích môi anh đào chịu được lão đến đạo này đích lục lang nóng bỏng hôn bú? Thoáng cái Vân La đã trầm mê ở bị(được) lục lang bá đạo đoạt đi đích nụ hôn đầu cấp trên, ê a hưởng thụ trong miệng nước sữa hòa nhau đích tư vị, mặc dù cảm giác trên người áp lực tăng lên gấp bội, ngon miệng trung truyền đến đích lửa nóng càng (hơn) rực, cộng thêm trọng áp dưới không chỉ Tứ tỷ đích tay còn phủ tại chính mình trên người, thậm chí hơn nữa lục lang một đôi ma thủ, bốn tay liên bắn ra lúc đó, Vân La không khỏi ảo giác thân thể của mình đã biến thành cầm tranh, bị(được) Tứ tỷ cùng lục lang cùng tấu, tuyệt đẹp mất hồn đích âm nhạc không ở tại trong lổ tai trong lòng vang vượt qua, bắn ra nàng thân thể mềm mại mềm yếu, u cốc không tự chủ được co quắp , lại tiết một hồi.

"Biết điều một chút Tứ tỷ... Để cho xuống... Để cho vi phu vội tới Vân La dạy công phu... Vân La yên tâm... Cái sao sao đau xuống... Thoáng cái là tốt rồi... Rất nhanh ngươi liền hiểu được xinh đẹp mùi vị ..."

Đưa tay ở Tứ tỷ cùng Vân La đích trên người qua lại coi sóc, ma thủ nơi nữ thể kiều chiến không nghỉ, muốn rời đi lúc vừa si mê quấn đi lên, hắn bực nào kinh nghiệm? Tự biết nhị nữ đều đã động tình, đang đang đợi của mình ngắt lấy, đã sớm cứng rắn sắp bộc phát đích côn thịt nếu không muốn đợi đợi, "Tốt Vân La... Biết điều một chút nghe Lục ca dạy ngươi... Còn có Tứ tỷ trợ giáo... Nếu như một lần không có học giỏi cũng không còn quan hệ, nhiều dạy cái mấy lần... Rất nhanh ngươi đi học biết... Cái này công phu không chỉ học... Coi như quang cái học tập, cũng sẽ cho ngươi rất thoải mái..."

"Sư... Tứ tỷ... Ngô... Lục ca... Ai... Vân La... Vân La muốn..."

Thật vất vả nặn ra những lời này, Vân La chỉ cảm thấy nguyên đã nóng đến tột đỉnh đích thân thể tựa như vừa nóng mấy phần, trong u cốc đích khát khao làm nàng cũng nữa không cách nào nhịn được nhịn. Mặc dù nghe được Tứ tỷ nằm ở trên người thở dốc, thân thể quấn quýt si mê lúc đó chỉ cảm thấy Tứ tỷ cũng là lửa nóng không chịu nổi, hoàn toàn có thể cảm giác được Tứ tỷ đang nghe chính mình nói chuyện, nhưng thân thể đang nóng, nhìn thấy lục lang đang ở trước mắt, như vậy cảm thấy thẹn lời của đúng là vẫn còn bật thốt lên.

"Ai... Van cầu ngươi... Vân La... Vân La không nhịn được... Trong thân thể đầu... Nóng đến đau ... Thật giống như... Thật giống như có cái gì muốn chảy ra... Bên trong vừa ngứa vừa Ma... Nhớ quá... Nhớ quá muốn... Ai... Lục ca... Van cầu ngươi... Dạy... Cho Vân La đi... Vân La nghĩ... Hơn nữa... Hơn nữa liền thân tử bên trong... Cũng muốn..."

Phía dưới đích Vân La thân thể không được phóng ra xung quanh thanh xuân đích lửa nóng, tư mài đang lúc lệnh (làm) Tứ tỷ không khỏi động hứng, cộng thêm sau lưng bị(được) yêu mến  đích nam nhân một chen chúc chúi xuống, cảm giác trong cơ thể đích không khí cũng bị đẩy đi ra ngoài, hơn nữa tuyết đồn bị(được) cái kia côn thịt nhẹ nhàng đỉnh đầu, trong cơ thể mãnh liệt đích nhu cầu thiếu chút nữa không có tại chỗ bộc phát ra. Tứ tỷ thân thể mềm mại nhất thời mềm yếu, nếu không phải vì Vân La, căn bản ngay cả kháng nghị lời của cũng không xảy ra miệng đâu!

Nàng ôm nhẹ phía dưới nhiệt tình như lửa đích Vân La, sóng mắt mềm mại về phía hắn phiêu đưa, môi anh đào thở khẽ ôn nhu đích kháng cự, "Tốt tướng công... Đây cũng là... Nhưng là Vân La đích lần đầu tiên... Vô luận như thế nào... Làm cho nàng hảo hảo phá qua... Thư thư phục phục... Đích học giỏi cái này công phu... Như vậy có... Có thói quen một chút... Có được hay không?"

"Cái kia... Hay là hỏi hỏi Vân La tốt lắm... Dù sao nàng mới là chủ giác..."

Nghe Tứ tỷ yêu cầu như thế, lục lang thật cũng không tốt cự tuyệt, nếu không phải mỹ nữ này như vậy hợp tác, Vân La mỹ nữ này bản thân còn chưa hẳn thường nhận được, tự nhiên không tốt nghịch nàng ý tứ. Hắn cố ý để mềm nhũn thanh âm, hơi thở thở khẽ đang lúc mang theo nhục dục dụ dỗ đích không khí, "Tốt Vân La... Ngươi nghĩ ở trên giường hư thân... Vẫn đang là nơi này nếm thử đặc biệt mùi vị..."

Dù sao việc đã đến nước này, thân thể mềm mại đã là trần truồng bại lộ khi hắn trước mắt, bị(được) Tứ tỷ cùng lục lang hợp tác vô cùng địa trên dưới kia tay, chọc cho Vân La xuân tâm đã động, tình dục nhộn nhạo, chưa nhân đạo đích u cốc lúc đầu mong đợi nam nữ giao hợp lúc khoái ý, tự nhiên sẽ không quản lục lang ngay cả thụ nàng Âm Dương Quyết đích danh phận cũng không quản, nói rõ chính là muốn phá thân thể của mình.

Nàng ngô ừ rên rỉ, chỉ cảm thấy lục lang tả một câu hư thân, phải một câu muốn nàng thường đặc biệt mùi vị, trong lời nói cũng là dụ bản thân giao hợp đích dâm đãng tư vị, lại cứ giờ phút này nghe tới nhưng đặc biệt có vị, khó hơn nữa kháng cự, "Ai... Lục ca... Vân La. . . Cũng rất muốn thử xem đặc biệt tư vị... Ngô..."

Vân La chỉ cảm thấy cả người đều tê liệt rồi, trong u cốc xuân triều không được hiện lên, một luồng sóng tràn ra nàng nữa gắp không chặc đích giữa đùi, hơn nữa lục lang cái này hư Lục ca còn không cho bản thân choáng váng mê mẩn lên giường, ở trên giường đứng lại thân thể, ma thủ tại chính mình giữa đùi một trận gảy, đem cái kia trút xuống cúc lên, nhẹ bôi ở bản thân kiều rất nhạy cảm đích trước ngực, ba đào thấm vào lúc đó, hai đóa béo mập đích cặp vú càng thêm diễm lệ, ở Vân La khó nhịn đích trong rên rỉ, theo hô hấp của nàng ngọt ngào run rẩy nhảy đánh .

Mềm nhũn đích thân thể bị(được) bỏ vào trên giường, tuyết đồn rất ở mép giường, Vân La chỉ cảm thấy trên đùi căng thẳng , hai chân đã cho lục lang có lực đích tay phân ra ra, theo hắn đích định đoạt gắp đến hắn ngang hông, cùng lúc đó Tứ tỷ cũng ôi lên giường, săn sóc ở Vân La phía sau cổ mang lên cái gối, làm cho nàng cổ khẽ nâng.

Vân La vừa mở mắt, chỉ thấy hai khỏa nhảy đánh ba động đích đẹp ngọn núi lúc đó, lục lang cái kia gắng gượng đích côn thịt tựa như gần vừa xa, nóng bỏng đích nhiệt độ cơ hồ đã hồng đến bản thân giữa đùi; cái kia côn thịt đêm qua mới đoạt Tứ tỷ cả người, tối nay lại muốn tại chính mình trên người thử chiêu, nghĩ đến mới vừa Tứ tỷ là thế nào bị(được) cái kia côn thịt giày xéo đích thần hồn điên đảo, cả người đều tựa như ở ba đào đang lúc nhộn nhạo phiêu diêu, thoải mái đến cũng nữa không quản được bản thân, lại nghĩ tới tiếp bói đến chính mình cũng muốn bước Tứ tỷ rập khuôn theo, ở nam nhân chỗ kín hưởng thụ đến trước nay chưa có vui vẻ tư vị, Vân La trái tim không khỏi rung động, khẩn trương lúc đó eo nhỏ nhắn khẽ nâng, trong u cốc nhưng lại cũng phun ra một luồng tơ ngọc ngâm rửa ở đây trên mặt dương vật đầu.

"Ai..."

Không nghĩ tới cái kia côn thịt mặc dù đã nguy cấp, bản thân nhưng là như thế phản ứng, Vân La nhất thời mắc cở nụ cười đỏ bừng, nhưng mềm yếu đích thân thể lại không pháp cung cấp nàng tránh thoát đích lực lượng; lúc này Tứ tỷ nhẹ nhàng thăm dò tới đây, sủng nịch ở Vân La trên môi hôn một cái, "Tốt Vân La không cần xấu hổ... Dạng như vậy tuyệt không tu nhân... Rất tự nhiên... Tứ tỷ cũng mới mới vừa... Mới vừa bị(được) hắn khiến cho phun ra... Vân La yên tâm... Ở làm việc phía trước... Khiến cho càng  thấp càng  tốt... Càng  thấp mềm càng  trơn, chuẩn bị đứng lên càng  sẽ không quá đau... Vân La dạng như vậy tốt hơn..."

"Ân... Vân La... Vân La hiểu được..."

Coi như không hiểu được cũng không còn biện pháp, cái kia côn thịt cũng đã đội lên chân ngọc lúc đó, u cốc nơi cửa mấy nhưng gần người cảm giác được cái kia nhục dục đích lửa nóng, cái kia dâm hỏa Huân nhưng đích cảm giác thiếu chút nữa để cho Vân La vừa tiết ra một lớp, giờ này khắc này nàng coi như muốn lùi bước, cũng bất quá là từ bản thân cam tâm tình nguyện đích hiến thân biến thành bị(được) hắn mạnh mẽ hư thân, ngay cả hậu quả cũng sẽ không kém hơn bao nhiêu.

Vân La mê loạn hôn Tứ tỷ Điềm Điềm đích thần, chỉ cảm thấy bản thân thật khẩn trương thật khẩn trương, mới vừa chủ động thay cái này mê người tươi đẹp váy đích dũng khí cũng không biết bay đến nơi đó đi, nàng thiếu chút nữa ảo giác bản thân cũng là người mang khúm núm mới có thể đối với tình dục như thế khẩn cầu, so sánh với đêm qua đích Tứ tỷ còn muốn tới lang thang, "Ngô... Lục ca... Cho... Cho Vân La đi... Vân La chuẩn bị... Chuẩn bị xong... Bên trong đều... Cũng đã ướt đẫm..."

"Tốt... Cái kia Lục ca đã tới rồi... Tốt Vân La buông lỏng chút ít..."

"Ai... Sư... Lục ca... A..."

Bổn còn tưởng rằng bản thân nhịn được, không nghĩ tới thật sự ra trận nhưng vẫn là khẩn trương đến tột đỉnh, hơn nữa lục lang cũng không phải là một hơi kình vào, mà là dùng côn thịt ở u cốc nơi cửa không được trì hoãn mài nhẹ xoáy, trám nàng tràn ra đích mật dịch, dùng lửa kia nóng tráng kiện đích đầu gậy nhẹ nhàng nhu mở ra nửa khải đích u cốc, từ từ, từng điểm từng điểm đỉnh đi vào, Vân La chỉ cảm thấy lần đầu nếm thử lần này vị đích u cốc bị(được) hắn chống giữ ra, khe khẽ đích xé rách cảm cộng thêm trướng đau, xen lẫn trong cái kia mãnh liệt đích khoái ý trong, nàng thật không biết cảm giác của mình là đau vẫn là mau, duy nhất có thể phân biệt, cũng chỉ có cái kia đang từng điểm từng điểm nhu mở của mình hẹp chặc, một tấc một tấc đoạt lấy của mình sâu thẳm, tràn đầy nam nhân tham muốn giữ lấy cùng bản năng tình dục đích côn thịt đích tồn tại. Thân thể mềm mại mặc dù không khỏi khẩn trương, nhưng ở Tứ tỷ đích ôn nhu hôn bú cộng thêm lục lang đích mềm nhẹ thủ đoạn dưới, nhưng lại bất giác bao nhiêu đau đớn, cái kia vui vẻ đích tư vị ngược lại càng ngày càng mạnh, càng lúc càng nồng đậm.

"Tốt Vân La... Kế tiếp chính là trọng đầu hí ... Kiên nhẫn một chút... Lục ca có... Sẽ từ từ đất... Chợt nhẹ nhẹ đỉnh rất mà vào, làm côn thịt nơi cuối đẩy lấy cái kia bởi vì chơi đùa nhiều tràng đồng tính trò chơi mà hỏng đích xử nữ lá mỏng, lục lang chỉ cảm thấy Vân La thân thể mềm mại cứng lại, biết nàng khó tránh khỏi khẩn trương, hắn chậm lại động tác, nhẹ giọng lên tiếng trấn an, đồng thời hai tay ở Vân La mềm mỵ đích da thịt chung quanh du tẩu, dự trù lần nữa khơi dậy nàng dục vọng mãnh liệt.

Quả nhiên như lục lang suy nghĩ, cái này Vân La cũng là trời sanh đích thuần âm thân thể, tuy chỉ là vừa mới phá trinh, u cốc khó nén ngây ngô, nhưng gắp hút lúc đó nhưng rất có loại làm người ta mê say đích khoái ý, mặc dù không giống Tứ tỷ như vậy đanh đá chua ngoa chặc xuyết, mới nam đi vào liền có loại muốn xuất tinh đích cảm giác, nhưng cũng có khí phách côn thịt bị(được) mút vào loại đích tư vị thẳng thấu lưng, làm hắn không khỏi có khí phách muốn thật sâu đánh vào đích xúc động, thật vất vả mới nhịn được.

"Không có... Ai... Không có quan hệ..."

Mặc dù cảm giác u cốc bị(được) chống giữ ra, đau đớn thẳng thấu xương bên trong, nước mắt đều nhanh muốn từ trong mắt tràn ra, nhưng này mãnh liệt đích tư vị nhưng lại không một chút giảm bớt, cùng đau đớn hỗn hợp sau thật không biết nên như thế nào hình dung, trong cơ thể khó có thể tưởng tượng đích xúc động lệnh (làm) Vân La nhưng lại không khỏi bật thốt lên, "Ai... Lục ca... Cho... Cho Vân La... Vân La đã... Đã chuẩn bị xong... Lục ca... Cho Vân La xuống... Một chút trọng... Một hơi... Đâm thủng Vân La đích thân xử nữ tử đi... Ngô... Đâm tới tận cùng bên trong... Đem Vân La hoàn toàn quán xuyên..."

Vân La bị(được) dụ xuân tâm nhộn nhạo, Tứ tiểu thư nhẹ vỗ về Vân La thân thể mềm mại, môi son mềm nhẹ ở Vân La trên môi cùng trên vú qua lại hoạt động, lời lẽ chạm đến nơi mềm mại kiều ngọt, khắp nơi đều tràn đầy dụ người phạm tội ham muốn ý tứ hàm xúc. Tứ tỷ nguyên đã dục hỏa mạt tiêu, giờ phút này ở Vân La trên người nhưng lại không khỏi vừa dâng lên một tia cần, "Tốt Vân La không biết chuyện kia mà nghiêm trọng... Nếu tướng công thật sự... Thật sự một hơi kình đi vào... Đem Vân La thân thể nho nhỏ tạo ra căng nứt... Vân La có đau đến chịu không được... Vậy cũng tuyệt đối không được ..."

"Ngô... Tứ tỷ... Tứ tỷ yên tâm..."

Bị(được) hai người chọc cho tình mê toan tính loạn, chỉ cảm thấy trong u cốc lửa kia nóng đích người xâm lược là như thế làm nàng hoan khoái, còn chưa bị(được) côn thịt phong phú đích bộ vị tràn đầy khát khao, nhất là tầng kia màng trinh ở côn thịt nhẹ nhàng mà đỉnh sờ dưới kiều chiến không thôi, không được Hướng nàng nói hết suy nghĩ bị(được) giày xéo đột phá đích hi vọng, trong thân thể tràn đầy cũng là muốn nam nhân, Vân La chỉ cảm thấy bản thân nếu không nghĩ nhẫn nại rồi, "Lục ca vô cùng... Rất lợi hại... Coi như... Ai... Coi như một hơi đâm thủng Vân La... Vừa bắt đầu thì thật đích sẽ rất đau... Nhưng là lấy Lục ca đích công phu... Vân La đích thân thể rất nhanh... Rất nhanh đã bị hắn chọc cho vừa nóng đứng lên... Nhịn đau cũng muốn hắn... Giống như... Giống như Tứ tỷ giống nhau... Biết rõ có đau... Vẫn là... Vẫn là nghĩ bị(được) hắn ở trên giường làm ra... Làm ra đến tận cùng bên trong đều thư thư phục phục..."

Thứ 455 chương

"Hảo hảo tốt... Vi phu có chú ý... Tốt Vân La... Lục ca tới..."

"Ai..."

Tuy biết cái kia đau đớn tuyệt không dễ chịu, nhưng khi màng trinh ở lục lang đích cắm vào hạ tan vỡ, như tê liệt đích đau đớn nhất thời lan khắp quanh thân, đau đến Vân La thân thể cong lên, cắn thần mới có thể chịu đựng không khóc đi ra ngoài. Nếu như không phải là tiền hí đầy đủ lửa nóng, cộng thêm trong thân thể cũng không biết chỗ nào làm được dục hỏa, nhưng lại làm nàng trong một đau đớn dưới tình huống, u cốc chỗ sâu còn tràn đầy đối với nam nhân đích khát vọng, sợ nàng thật muốn muốn dừng lại, cái gì cũng không quản.

Vừa bắt đầu bây giờ là là đau đớn không chịu nổi, nhưng thật đúng là giống như Vân La lúc trước Đã nói, ở lục lang cùng Tứ tỷ đích thủ đoạn dưới, Vân La mới vừa phá xử đích thân thể nhưng lại dần dần vừa giận nóng, đau đớn đích cơ mềm dần dần thói quen cái kia đau đớn cùng ma sát đích cảm giác, lửa nóng khát vọng cuốn đi lên, hút khẩn côn thịt nếu không nguyện để; hơn nữa hai người đích thủ đoạn cao thấp phân biệt, Tứ tỷ đích thủ pháp mặc dù trĩ kém cỏi nhưng ôn nhu ngọt ngào, lục lang đích thủ đoạn lửa nóng lại là thẳng thấu trái tim, ở Tứ tỷ đích thủ pháp phật quá thân thể mềm mại sau, dần dần động tình đích nàng nhưng lại không khỏi theo đuổi lên lục lang đích thương yêu, thân thể không khỏi mềm nhũn ngọa nguậy, lại cứ lục lang tuy biết nàng đã muốn, lại không chịu dễ dàng động thủ, chỉ ở nàng nhạy cảm đích trên thân thể mềm mại đầu qua lại coi sóc, côn thịt cũng không biết dùng cái gì tà pháp, cảm giác giống như vẫn không nhúc nhích làm, rồi lại gãi lấy u cốc mật nơi trận trận tê dại, phác thảo Vân La dục niệm tiệm vượng, nước mắt dần dần biến mất, mị nhãn trung không ngờ lộ ra tiêu hồn thực cốt đích khát vọng.

"Ai... Lục ca... Van xin... Van cầu ngươi... Vân La... A..."

"Vân La còn đau không?"

Mặc dù nhìn ra được Vân La đích thần sắc đã không thể so với cặp vú sơ phá lúc, trán tiệm thư, môi anh đào khẽ nhếch, ngọt ngào ham muốn dần dần từ trong lúc th dốc tràn ra, bộ dáng kia lộ vẻ là dần dần nếm đến trong cái này mỹ vị, nhưng ái đồ sốt ruột, cộng thêm không có ở đây giao hợp lúc đó cuối cùng cách một tầng, Tứ tỷ không nhịn được hỏi lên, "Có muốn hay không... Có muốn hay không tướng công nữa... Nữa trì hoãn trên một chút mà?"

"Không... Không cần... Tứ tỷ... Ừ... Vân La bên trong... Bên trong thật là nhột tốt Ma... Nhớ quá muốn... Nếu bị trướng mãn đứng lên... Mặc dù thật còn rất đau... Nhưng là... Nhưng là Vân La đã... Đã không nhịn được... Thật... Nhớ quá... Ai... Lục ca... Vào... Vào Vân La thân thể đi..."

Biết Vân La chỉ là dạng gì tình hình, Tứ tỷ thất thượng bát hạ đích tâm lúc này mới buông xuống một nửa. Nàng hôn hít lấy Vân La đích khóe mắt, mút khô nước mắt, non gò má nhẹ dán Vân La lửa nóng đích hương cơ, "Tốt Vân La... Như vậy liền... Là tốt... Đúng vậy tốt nhất cảm giác ... Từ đau đến ngứa... Từ ngứa đến Ma... Bị(được) hắn từng điểm từng điểm gãi thổi mạnh... Dần dần cũng sẽ không như vậy đau... Càng lúc càng tô... Càng lúc càng ngứa... Trong thân thể đầu vừa nóng vừa Ma... Bị(được) hắn gãi thư thư phục phục... Thật giống như mỗi một tấc cũng bị hắn cắn mút lấy... Hết thảy cũng bị hắn từng miếng từng miếng ăn càn bôi sạch... Một chút cũng giữ lại không được... Đợi đến ngươi cùng hắn đều thoải mái đến cực điểm... Tiết thân tử thời điểm... Vân La sẽ cảm thấy cả người đều bay tới trên... Sau đó vừa... Lại bị hắn thật sâu bắn vào... Ngươi mới có thể cảm thấy cả người cũng bị hắn chiếm... Triệt triệt để để..."

"Ừ... Ai... Liền... A... Chính là như vậy... Ai... Lục ca... Ngươi... Thật nóng... Nóng quá a... Vân La... Vân La đau quá... Nhưng là vừa... Vừa thật thoải mái..."

Bị(được) Tứ tỷ cái kia vừa ngọt vừa kiều, lại như nói mớ vừa giống như nhớ lại lời của mà phác thảo hồn phách cũng mang tô tô rồi, Vân La không khỏi dơ dáng dạng hình nhỏ nữu thân thể mềm mại, đem côn thịt nghênh sâu hơn chút ít, dần dần cảm giác được u cốc đích chỗ sâu nhất cũng bị (được) nam nhân cắm vào, cũng bị (được) nam nhân tạo ra.

Tuy nói trướng đau khó tránh khỏi, cũ đau cộng thêm mới đau, nhưng theo trái tim vừa phục tao không sai, thân thể nhưng lại cũng dần dần xua tan đau đớn, ngược lại nhiệt tình ủng trên nam nhân, ủng trên côn thịt, chỉ cảm thấy bị(được) côn thịt chạm đến đích địa phương quả như Tứ tỷ theo như lời, từ đau đến ngứa, từ chua đến Ma, cảm giác càng lúc càng thoải mái, càng lúc càng thống khoái, dương vật của hắn cấp trên phảng phất sinh miệng một loại, không được mút lấy bản thân mềm mại đích u cốc cơ mềm, hút nàng chỉ cảm thấy càng lúc càng ngứa, khi hắn đích vơ vét gãi hạ càng lúc càng thoải mái, trong cơ thể phảng phất phá đê một loại, mật dịch không được mãnh liệt ra, lại bị lửa kia nóng côn thịt giọt giọt xuyết uống mút vào , vừa đau mau vừa thoải mái, thật sự có khí phách bị(được) triệt triệt để để đoạt lấy đích khoái cảm đem nàng bao phủ.

Nữu dao động lúc đó càng thêm thư sướng, chẳng biết lúc nào lên Vân La đã thư mắt đã quên hình dạng, tứ chi quấn chặc trên người đích lục lang, nhịn đau sở thẳng lưng đón ý nói hùa, khi hắn trong ngực cọ xát nữu dao động, mà lục lang cũng phối hợp vô cùng cúi người, thường nàng trên môi đỏ đích hương thơm ngọt, một bên côn thịt chậm rãi xoáy mài rất động, vô luận tiến thối xuất nhập, vừa hoặc xoáy mài phác thảo chọn, khắp nơi đều tấn công trên Vân La nhạy cảm đích chỗ ở, thêm Tiểu Tứ tỷ ở bên hiệp trợ, vuốt ve thương tiếc Vân La đích chỗ mẫn cảm, làm nàng trong cơ thể đích nước miếng một luồng sóng tiết ra, bị(được) hắn phía trên đích miệng rộng cùng phía dưới đích côn thịt tận tình hút mút, bị(được) thái đích cảm giác khiến cho Vân La càng thêm thoải mái, phảng phất có cái gì liên tiếp không ngừng mà từ trong cơ thể chảy ra, phiêu phiêu dục tiên đích tư vị làm nàng hồn nhiên quên mình, quấn chặc lục lang khóc thở gấp rên rỉ, nhiều tiếng những câu cũng là vui mừng lật ra tâm đích ngọt ngào.

Đợi đến cường liệt nhất đích cao trào đánh tới, tiết cả người thư sướng, đúng như đăng tiên cảnh một loại đích Vân La một tiếng ngọt ngào đích hí, cả người đều co quắp  xuống, phảng phất cả người đều ở cái kia cao trào đích tập kích hạ bể từng mãnh, hết lần này tới lần khác vừa lúc đó, lục lang cũng đỉnh khẩn nàng, đang lúc mờ mịt đích Vân La thân thể mềm mại chấn động, chỉ cảm thấy cái kia chống đỡ vào tử cung đích côn thịt nơi cửa, một lớp mãnh liệt đích nóng bắn thẳng đến mà vào, đốt nàng mỗi cái lỗ chân lông đều nhanh vui mừng khóc lên, trong lúc th dốc đích nàng chỉ biết hết sức kẹp chặc hắn, ngoài ra nên cái gì cũng không biết ...

Mê mẩn mịt mờ mở mắt ra, chỉ cảm thấy thân thể vẫn bị(được) nặng nề đè ép, lục lang đang nằm ở trên người mình thở hào hển, trong lúc nhất thời làm như không muốn đứng dậy, Vân La nhắm lại đôi mắt đẹp, khóe mắt không Do Thấm ra một giọt nước mắt, cũng thất thân chịu nhục đích xót thương, mà là trong cơ thể vô tận hoan khoái đích bề ngoài huy.

Nàng nhẹ nhàng mà hút vài hơi (nộ) khí, vào mũi đích đều là trên thân nam nhân đích mùi vị, hô hấp lúc đó vẫn không khỏi làm động tới trong cơ thể đích chỗ đau, nhưng ở mãnh liệt khoái cảm đích  tê dại dưới, cái kia thống khổ là như thế đích bé nhỏ không đáng kể, còn chân chính lệnh (làm) Vân La khác thường dạng cảm giác chính là trong u cốc đầu đích tư vị, chỗ sâu bị(được) hắn bắn càng vừa nóng vừa Ma tinh dịch, khiến cho trong tử cung đầu vẫn là tê tê dại dại, u cốc cũng đang đau đớn trong có chút ít trống không.

Lục lang bắn sau rốt cục tự nhiên trong cơ thể lui ra ngoài, nhưng cái kia chưa hết đích tư vị nhưng còn đang trong cơ thể quanh quẩn không đi, vừa giống như thỏa mãn đã vô cùng, vừa giống như còn muốn lại muốn một hồi, trong lòng rối ren lệnh (làm) Vân La cũng không biết nên làm cái gì bây giờ mới là.

Quay đầu sang, Vân La đôi mắt đẹp khẽ nhếch, lại thấy Tứ tỷ tự tiếu phi tiếu nhìn mình, nhất thời mắc cở thân thể vừa nóng lên, chính là hai mắt nhắm nghiền, nhưng cảm giác Tứ tỷ đích ánh mắt tựa như còn đang bản thân trên mặt băn khoăn không đi. Nghĩ đến bản thân không chỉ rình coi Tứ tỷ cùng nam nhân giao hợp đích mị thái, thậm chí còn lái xe trong, đang ở trước mắt nàng đem thân xử nữ tử hiến đi tới, Vân La xấu hổ mà ức, căn bản không dám đối mặt Tứ tỷ, thật lâu mới cẩn thận từng li từng tí mở rộng tầm mắt, kiều khiếp e sợ kêu lên tiếng, "... Tứ tỷ... Vân La... Ai... Vân La..."

"Vân La thư thái sao?"

"Ừ... Thật thoải mái... Vân La thật... Thật tiết ra tới... Thật tốt  giống như đăng tiên cảnh một loại... Ai... Tứ tỷ... Vân La hiện tại mới biết được... Tại sao... Tại sao đêm qua Tứ tỷ có... Có như vậy... Lục ca thật thật là lợi hại... Khiến cho Vân La muốn chết... Rồi lại nhanh như vậy sống..."

Ý không tốt nói mấy câu, thấy Tứ tỷ trên trán hoàn toàn không có vẻ giận, biết Tứ tỷ cũng không trách tội bản thân, Vân La trong bụng Điềm Điềm, lúc này mới nhận đi xuống, "Nhưng là... Nhưng là Tứ tỷ cũng tốt lợi hại... Vân La mới... Mới bị một lần... Giống như thân thể muốn... Nếu bị nhu tản mát  một loại... Tái khởi không được thân ... Nhưng là Tứ tỷ... Tứ tỷ nhưng còn có thể nữa cùng hắn... Nữa cùng hắn tốt... Sảng liễu một lần lại một lần... Đổi Vân La ở Tứ tỷ đích vị trí... Thư thái lần đầu tiên sau... Cũng chỉ có thể một bên mau lạnh đi... Tứ tỷ thật thật là đẹp... Tốt gậy  đó..."

Nghe Vân La nói như vậy bản thân, Tứ tỷ kiểm nhi phiêu khởi vẻ rặng mây đỏ, nếu đổi lúc trước chỉ sợ nàng cũng là mắc cở nghĩ tiến vào dưới đất đi, nhưng hiện nay như vậy tu nhân chuyện đều làm đi ra ngoài, bị(được) Vân La nói như vậy cũng không thấy làm; hơn nữa Vân La cũng dục tiên dục tử bị(được) lục lang phá trinh, trong bản thân cũng vẽ đường cho hươu chạy, Tứ tỷ chỉ cảm thấy cùng Vân La tựa như thân thiết hơn mật chút ít.

"Hư... Bại hoại... Đều đem... Đều đem thân thể cho ngươi, còn như vậy... Như vậy tao đạp nhân gia..."

Thứ 456 chương

Không nghĩ tới vừa nói vừa nói, vừa nhiễu trở về trên người mình, Vân La liều chết lắc đầu. Tuy nói mới vừa nàng thật sự nếm đến dục tiên dục tử đích tư vị, đến hiện tại cũng còn cảm thấy hắn bắn ra đích lửa nóng còn đang trong tử cung đầu thiêu đốt, nhưng bản thân cuối cùng mới vừa vặn dâng ra tấm thân xử nữ, hiện nay quang chẳng qua là hô hấp, đều tựa như có thể tác động trong u cốc đích đau đớn.

Nàng mới nếm thử tư vị đích thân thể, nhưng trải qua không được hắn lần nữa cầu hoan đâu."Ai... Bỏ qua cho Vân La đi... Vân La bên trong... Đau quá đau quá đâu... Lục ca... Tối nay liền... Tạm tha quá Vân La... Chờ thêm hai ngày... Hai ngày nữa lại đến..."

"Nhìn ngươi nói, đem Vân La hù dọa thành như vậy..."

Hì hì cười một tiếng, lục lang bò lên giường, chỗ kín vật phía trên tràn đầy lạc hồng đích dấu vết, mặc dù đã mềm thùy, nhưng còn có loại phát tiết sau khi đích thỏa mãn hình dáng, thấy vậy Vân La không khỏi nghiêng ánh mắt không dám nhìn, thì ngược lại Tứ tỷ nhìn như vậy mà, nhẹ nhàng nuốt miệng nước miếng thơm ngọt, nhưng lại không có thể đón lấy lục lang lời của, "Tốt Vân La yên tâm... Lục ca ngày hôm nay bắn ra đủ rồi, tuy nói nhìn ngươi hai cái mỹ nữ thư thư phục phục, thật xinh đẹp cũng đầu ngồi phịch ở trên giường, nhất thời chốc lát cũng thật đúng là cứng rắn không đứng lên... Tối nay Vân La nghỉ ngơi thật tốt..."

"Ừ... Đúng vậy a..."

Nghe lục lang lại đem đề tài quay lại công phu cấp trên, Tứ tỷ nhẹ nhàng mà thở ra một hơi, ánh mắt thật vất vả mới từ cái kia rũ xuống đích trên mặt dương vật đầu quay lại Vân La trên người, đầu ngón tay nhẹ nhàng vỗ về  Vân La mồ hôi thấp đích da thịt. Dĩ vãng luyện kiếm bây giờ là cũng luyện được đầy người đổ mồ hôi quá, làm mất đi chưa từng giống như như bây giờ, quang chảy mồ hôi nhẹ nhàng thở gấp, đều như có vô tận ngọt ngào từ trong thân thể xông tới; sợi quang học nhẹ tay vỗ về  vai thơm của nàng, đều cảm thấy có chút tâm mê toan tính lay động.

"Có thật không?"

Cố ý đem thân thể đặt đến Tứ tỷ trên người, cái kia mềm mại mềm mại đích thân thể cho lục lang chúi xuống, Tứ tỷ không khỏi thấp giọng rên rỉ lên tiếng, thiếu chút nữa cả người đều mềm nhũn, chỉ nghe của hắn ở bên tai nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, "Đối với ngươi nhìn Tứ tỷ thật là lợi hại... Căn bản bất kể đau ... Có cơ hội liền lôi kéo vi phu luyện cái này công phu... Hút vi phu tinh tiết thần kiệt, thiếu chút nữa không còn khí lực thương yêu tốt Vân La... Vân La yên tâm, Tứ tỷ cái này công phu cũng học không ít, Vân La có cái gì nghi vấn... Tốt Tứ tỷ nhất định đáp được... Coi như nàng nhất thời không hiểu nổi, nữa cùng Lục ca nhiều luyện cái vài lần... Rất nhanh cũng biết muốn trả lời thế nào Vân La ... Điểm này ta dám cam đoan, Tứ tỷ đinh thật là... Sinh hạ tới liền thích hợp học cái này công phu..."

"Ngươi a... Chân ái khi dễ người..."

Cảm giác được thân thể mềm mại bị(được) hắn đè xuống, thân thể nộp sờ lúc đó, Tứ tỷ chỉ cảm thấy thân thể mềm mại nóng lên, thanh âm tướng nhân đều mềm nhũn mấy phần. Dù sao nàng mặc dù đã ở lục lang chỗ kín tiết quá một hồi, nhưng mới vừa ở trên giường thơm đầu bị(được) hắn chọc cho dục hỏa vừa phục ngẩng cao, hết lần này tới lần khác kế tiếp lại chỉ có thể nhìn lục lang vì Vân La phá qua phá trinh, đầy ngập dục hỏa không tiết, tuy nói nguội một hồi, hơi  bình phục chút ít, nhưng đang tự say mê trong đó thân thể, vừa kia nhận được ở hắn như thế nhục dục đích đè ép?

Huống chi lục lang không chỉ thân thể đẩy đi lên, giọng nói lại càng khinh bạc, cơ hồ là công khai bản thân đối với hắn đích quấn quýt si mê không tha, nhưng hiện nay trong thân thể đích trạng huống đối với hắn bực này khinh bạc vô lễ, Tứ tỷ nhưng thật là hoan nghênh vô cùng đâu!"Như vậy đùa giỡn Tứ tỷ... Cũng không quản... Cũng không quản Vân La ở chỗ này... Làm Lục ca... Cũng đang trải qua chút (điểm)..."

"Tìm nếu đứng đắn ... Cái cũ thấp nhất hứng đích chính là Tứ tỷ đi..."

"Nghe ngươi ở nói nhảm đâu..."

Bị(được) hắn như vậy khinh bạc đùa giỡn, Tứ tỷ cả người đều có chút lâng lâng đích sướng khoái, hơi xoay người khi hắn trên môi khẽ cắn hạ xuống, vừa thẹn vừa mỵ đích Tứ tỷ nũng nịu thối hắn một ngụm, bộ dáng kia chỉ nhìn Vân La mắt cũng ngây người.

Nàng bổn còn tưởng rằng Tứ tỷ nhiều nhất là yêu gian tình nóng, cộng thêm khúm núm trời sanh, chịu không nổi hắn đích tán tỉnh thủ đoạn, lục lang vô luận ban ngày đêm tối, nhất cử tay một nhấc chân, cũng có cổ đem người Hướng tình dục trên đường mang đích mùi vị, hết lần này tới lần khác Tứ tỷ cũng chỉ có mặc hắn trêu chọc đích phần, nhưng làm sao cũng không có nghĩ đến, từ trước đến giờ nghiêm túc diêm dúa đích Tứ tỷ, nhưng lại cũng có Hướng Nam người làm nũng thời điểm.

Hơn nữa Tứ tỷ kế tiếp lời mà nói..., Vân La mặc dù đã hư thân, cuối cùng kinh nghiệm không nhiều lắm, nghe thấy đều cảm thấy chịu không nổi, chỉ thấy Tứ tỷ mị nhãn như tơ, từ lục lang trên mặt chậm rãi trượt đến hạ thể, đầu ngón tay mềm nhẹ e lệ nhẹ nâng lên cái kia mềm thùy đích côn thịt, yêu thương đã vùng địa cực bắt đầu vuốt ve, cái kia mâu quang không được tản ra Câu Hồn Nhiếp Phách đích quang thải, thấy vậy lục lang lại có chút (điểm) hùng phong muốn chấn đích khuynh hướng, "Trên giường tự nhiên không cần đứng đắn ... Nhưng dưới giường thì không được... Xem ngươi vật này... Hại Tứ tỷ như vậy..."

"Ai nha, tốt Tứ tỷ... Đừng như vậy động thủ động cước..."

Yếu hại bị(được) Tứ tỷ thổi phồng ở trong tay, lục lang thở hào hển, chỉ cảm thấy Tiêm Tiêm cây cỏ mềm mại cái kia không tránh dơ bẩn, thẳng khấu trừ bảo bối đích dũng khí, tựu lịnh bản thân có chút dục hỏa dâng trào, chớ nói chi là Tứ tỷ động tác tuy là non nớt, nhưng khúm núm đích ảnh hưởng không chỉ bề ngoài hiện tại u cốc triền miên bú đích công phu cấp trên, ngay cả ngọc thủ nhưng lại cũng là bản năng đích biết như thế nào trêu chọc nam nhân.

Chỉ thấy Tứ tỷ đầu ngón tay khẽ vuốt, ở thân gậy cấp trên qua lại yêu thương, đầy tay đích việc làm xấu xa mật dịch không những không làm nàng rút tay về, ngược lại khiến cho nàng vuốt ve lúc đó càng thêm mềm mại trơn trượt, mang cho lục lang mãnh liệt đích cảm giác, "Tốt Tứ tỷ như vậy kiểu đẹp... Thân thể của ngươi vốn là như mỵ thuốc một loại phác thảo người, vừa lớn như vậy xem... Chọn vi phu rất thoải mái... Còn như vậy chuẩn bị đi xuống... Vi phu lại sẽ cứng rắn đứng lên... Đến lúc đó Vân La có thể ăn không cần thiết đâu..."

"Vân La chịu không nổi... Nhưng còn có Tứ tỷ đâu..."

Vừa bắt đầu sờ lên lúc còn có chút trĩ sợ, nhưng làm ngọc thủ sờ gặp cái kia làm nàng dục tiên dục tử, vừa yêu vừa hận đích bảo bối, Tứ tỷ chỉ cảm thấy dưới bụng dục hỏa vừa tự nhiên hừng hực dấy lên, hơn nữa khi nàng bắt đầu thật cẩn thận, rất giống vệ sinh cái gì dễ dàng toái bảo vật loại vuốt ve cái kia côn thịt đích mưu mà, trên tay nhu dính đích xúc cảm nhưng lại cũng phác thảo nàng tim đập dần dần gia tốc.

Nàng nhẹ nhàng liếc lục lang vô cùng mê người đích một cái, một đôi cây cỏ mềm mại yêu thích không buông tay xoa côn thịt, ngay cả chà xát mang nhu, lúc bôi lúc bộ, dần dần để cho cái kia côn thịt ở thon thon tay ngọc đang lúc khỏe mạnh, bật thốt lên lời của phảng phất trực tiếp từ trên tay truyền đến nơi cổ họng, nếu không trải qua những khác bộ vị khống chế, "Tướng công... Ngươi khiến cho Tứ tỷ hồi lâu treo ngược... Ở trên giường thơm chọc cho Tứ tỷ tiết vài trở về... Sự đáo lâm đầu lại đem Tứ tỷ ném xuống, chuyển đi Ái Vân la... Tứ tỷ... Ngải... Tứ tỷ thật cho ngươi mang hư... Làm sao đùa Tứ tỷ đều tốt... Tứ tỷ nghĩ... Muốn ngươi... Nữa yêu một hồi Tứ tỷ đâu..."

"Ừ... Tứ tỷ tốt ngoan... Ai... Tướng công dạy ngươi mấy chiêu tốt lắm..."

Không nghĩ tới Tứ tỷ như thế trên nói, động tác mặc dù trẻ con  ít hiệu quả, nhưng riêng này dũng khí liền đủ làm cho mình sung sướng đích . Bổn còn tưởng rằng Tứ tỷ đạo tâm thanh tịnh, nghĩ làm nàng hoàn toàn thần phục còn phải bản thân tiêu tốn thật to một phen tâm lực, không nghĩ tới Tứ tỷ nhưng lại liều lĩnh, cái gì cũng không quản theo đuổi đọa lạc đích khoái cảm, như vậy quyết tâm đem hết thảy cống hiến cho mình đích xinh đẹp, há có thể làm nàng thất vọng?

Lục lang vừa yêu vừa thương gần hơn gương mặt của nàng, hung hăng hôn nàng kiều ngọt đích môi anh đào, cho đến hôn đến Tứ tỷ rầm rì thở gấp, thiếu chút nữa không có cách nào mà hô hấp  mới buông ra, "Tứ tỷ đẹp như vậy... Nếu ngươi đang ở đây tướng công trước mắt tự an ủi... Tướng công thấy vậy nghĩ không cứng rắn cũng không được... Hoặc là Tứ tỷ xem tử lớn một chút... Không dùng tay... Mà là hôn đi lên... Dùng lưỡi của ngươi công... Để cho tướng công cứng rắn đứng lên..."

Trời ạ! Nghe vậy không chỉ Tứ tỷ trong đầu ầm ầm chấn động, Liên Vân la cũng cho cả kinh ngây người. Biện pháp này không khỏi quá mức tà khí, Vân La tuy biết cái kia tư vị thực tại tuyệt đẹp, nếu cô gái cũng chọn lựa chủ động, còn nói không tới có đẹp tới trình độ nào. Nhưng dưới mắt Tứ tỷ liên thủ cũng đã xoa vậy còn dính của mình lạc hồng cùng lưu tiết, lại như dơ bẩn lại dẫn làm nàng tâm ngứa khó nhịn ham muốn mùi vị đích côn thịt, nàng thật là không đem cầm, Tứ tỷ có thể hay không thật sự đang ở trước mắt hắn tự an ủi đứng lên?

Quay đầu lại nhìn Vân La một cái, nghênh Tiểu Tứ tỷ ánh mắt đích Vân La không khỏi kinh ngạc; ánh mắt kia trung vẫn còn tựa như mang theo thiên ngôn vạn ngữ, cũng nàng sở thói quen Tứ tỷ đích ánh mắt, cũng không biết nên như thế nào hình dung, giống như... Giống như mang theo một chút kiêu ngạo cùng khiêu khích đích cảm giác, nhưng cái kia ý tứ đến mức như thế ngoài dự đoán mọi người, Vân La thật đúng là cho là mình nhìn lầm rồi đâu!

Chân chính giống như là nhìn lầm đích lại là kế tiếp đích tu nhân cảnh xuân, Tứ tỷ thân thể mềm mại khe khẽ cứng lại, lại không rời đi lục lang thân thể, ngược lại là cùng nhau đi tới, đầu ngón tay nhẹ nhàng đang cầm dưới mặt dương vật duyên đem nó nâng lên, môi đào khẽ mở, nho nhỏ một ngụm đem côn thịt hút ở trong miệng, chỉ thấy côn thịt liền thần đích mưu mà ngay cả lục lang cũng là thân thể chấn động, phát ra khe khẽ đích thở dốc, phảng phất Phật quang như vậy khẽ hấp thì khoái cảm truyền tới trong đầu đích hình dáng.

Toàn không nghĩ tới Tứ tỷ sẽ có to gan như vậy thời điểm, nhìn đích Vân La ngay cả hạ thể đích đau đều đã quên, mắt thấy Tứ tỷ động tác càng thêm lửa nóng thuần thục, vừa bắt đầu vẫn chỉ là khẽ hôn tiểu hút, dần dần ngay cả đầu lưỡi đều liếm đi tới, tuy là thấy không rõ lắm, nhưng thanh âm truyền đến nhưng cũng cảm giác được, cái kia khéo léo đích đầu lưỡi là như thế linh động mút lấy côn thịt, từng điểm từng điểm đem nó hút cứng rắn hút nổi lên.

"Ngô... Tốt Tứ tỷ... Đầu lưỡi của ngươi... Ừ... Tốt gậy ... Đúng... Có bộ dáng như vậy... Ai... Giống như là... Giống như là cùng vi phu hôn thời điểm giống nhau... Làm sao... Ngô... Làm sao hôn vi phu đích đầu lưỡi... Liền làm sao... A... Liền làm sao chuẩn bị chổ... Muốn giống như là yêu quý bảo bối loại liếm mút lấy... Ngô... Uy, không thể... Không thể dùng cắn đích đó... Đây là... Là cao đoạn kỹ xảo... Phía sau sẽ dạy..."

Cảm giác côn thịt bị(được) Tứ tỷ phun ra nuốt vào, lục lang một mặt cố nén cái kia vô cùng cảm giác tuyệt vời, một mặt nhẹ giọng chỉ đạo Tứ tỷ đích động tác. Hắn dạy đích cao minh, Tứ tỷ vừa học mau, dần dần lục lang dạy thanh âm càng lúc càng nhỏ, hưởng thụ thanh âm càng lúc càng lớn, đến phía sau hẳn là chỉ có thở dốc đích phần .

Cảm giác cái kia côn thịt ở trên tay dần dần khỏe mạnh, ở trong miệng từng bước gắng gượng, nghe lục lang đích thở dốc, phảng phất ở khen ngợi công phu của mình càng thêm tinh thục, đợi đến cái kia côn thịt đã cứng rắn không thể nữa cứng rắn, bỏng đến không thể nữa nóng đích lúc, Tứ tỷ mới buông lỏng ra miệng, đầu ngón tay vẫn khó khăn bỏ khó khăn cách mặt đất nâng thân gậy, mị nhãn ngọt ngào nhìn mình đích thành phẩm, thật lâu mới quay đầu lại nhìn về phía đang ngơ ngác đang nhìn mình đích Vân La, cái lưỡi thơm tho ở thần làm nhỏ quét, đem khóe miệng kia tia dâm tinh cùng vài giọt tinh hồng hít vào trong miệng, tiến vào Vân La trong tai thanh âm tràn đầy văn sở vị văn đích mùi vị, lửa kia lạt trêu chọc đích sóng mắt, cái kia dâm mỵ mê người đích thần thái, thật sự chỉ có quyến rũ hai chữ có thể hình dung, "Ừ... Tốt Vân La... Tứ tỷ cái này... Nhưng là đem ngươi đích lạc hồng... Cho ăn vào tới... Thì ra là... Mới vừa Vân La tiết ngọt như vậy... Ăn ngon như vậy..."

"Tốt Tứ tỷ... Ngô..."

Bị(được) Tứ tỷ một vòng miệng tay dùng cùng lúc nhiều phương pháp, côn thịt sớm gắng gượng lên, lục lang hai tay nhẹ vỗ về Tứ tỷ mồ hôi trơn đích tuyết đồn, tựa như đang đánh giá nên từ đâu mà hạ miệng, "Vi phu... Bị(được) ngươi hút cứng quá ... Nhịn nữa không thể... Hiện tại sẽ phải làm ra ngươi..."

"Phải.. Tướng công..."

Nghe lục lang một bộ mau không nhịn được đích hình dáng, Tứ tỷ nhỏ chuyển thân thể mềm mại dính lên hắn, "Tứ tỷ cũng muốn ... Mới vừa ở trên giường thơm đầu... Ngươi liền... Liền chọc cho Tứ tỷ luôn luôn lưu... Lại đang Tứ tỷ trước mắt lấy Vân La... Tứ tỷ luôn luôn chờ, thân thể nóng quá nóng quá... Bên trong ướt đẫm... Luôn luôn cũng không càn quá... Hiện tại cũng... Đều như vậy thấp."

Thứ 457 chương

Thu Vân La sau, lục lang nhớ tới còn muốn ủy lạo một chút bị thương đích minh ca Quận chúa cùng người mang lục giáp đích Tiêu xước.

Nhã Trí hương đọng lại đích trong sương phòng, áo lót, la quần vứt tán lạc tại chung quanh, Tiêu xước cùng minh ca Quận chúa đều là trần truồng thân thể mềm mại. Nằm nghiêng ở tú trên giường, nụ cười đỏ rừng rực đích minh ca Quận chúa hạ thân tràn đầy dinh dính đặc thấp dịch, mới vừa rồi phối hợp lục lang tri âm tri kỷ, ở đối phương thuần thục đích tán tỉnh kỹ xảo dưới, thân thể của hắn cùng tâm đều là không chịu nổi một kích, xuân tâm nhộn nhạo, khó có thể tự mình.

Minh ca Quận chúa một đôi rất tròn thon dài, trơn bóng trong suốt đích đùi đẹp khó nhịn đích kẹp chặc ma sa , hai tay thì càng không ngừng xoa nắn bản thân cao vút đẫy đà đích vú, Tiêu xước liếc mắt một cái minh ca Quận chúa phía dưới bị(được) dịch nhờn thấm ướt đích khăn trải giường, yên cười Nghiên Nghiên đích vuốt ve bản thân vậy đối với kiên quyết khẽ run đích bầu thịt, điều e thẹn nói: "Minh ca, trương lục lang mới vừa nói ngươi nơi này cũng không có nhân gia đầy đặn nga!"

"Ừ..."

Minh ca Quận chúa không yên lòng đích đáp ứng một tiếng, làm nhìn thấy Tiêu xước vẻ mặt đắc ý thời điểm mới phản ứng quá mình bị bắt lấy, thẹn thùng mê người đích đỏ ửng thật nhanh bò lên trên gương mặt, sẳng giọng: "Tiêu xước, ngươi đại thì thế nào, của ta so sánh với ngươi trắng, so sánh với ngươi rất, so sánh với ngươi có co dãn..."

Minh ca Quận chúa ngừng lại trong tay đích động tác, hai tay hả ở cao vút đích mềm mại nơi, xinh đẹp đích hốc mắt chớp động lên dã tính quang mang, "Hừ, ta vậy mới không tin ngươi phía dưới không có thấp?"

Hai người trêu một trận, minh ca Quận chúa vuốt ve Tiêu xước đội lên đích bụng, "Tiêu xước, thật hâm mộ ngươi a. Qua nữa mấy tháng, sẽ phải sinh sao?"

Tiêu xước cười nói: "Minh ca, ngươi muốn cố gắng lên a."

Minh ca Quận chúa nụ cười ửng đỏ, hiển nhiên là bị(được) một câu nói toạc ra chân tướng, hai nàng như vậy để sợi nhỏ đích thẳng thắng nhìn nhau , nghĩ làm như không thấy cũng khó khăn, huống chi nàng bắp đùi hệ rễ lộ ra đích trận trận ái dịch mùi nơi nào dấu diếm được giống như trước quen thuộc loại này mùi vị đích minh ca Quận chúa.

Minh ca Quận chúa tóc dài đen nhánh xõa ở tuyết trắng đích trên gối đầu, mê người đích bộ ngực theo hô hấp nhẹ nhàng phập phồng , duyên dáng thân thể đường cong; trắng bóc Bạch Oánh trạch đích bắp chân, bóng loáng non mềm, hai con hoàn mỹ đích tuyết chân, cái kia trơn bóng đích mắt cá chân, trong suốt đích ngón chân, không ngừng có thể vung lên nam nhân đích dục hỏa, giống như trước cũng có thể đốt nữ nhân đích dục hỏa.

Nhìn minh ca Quận chúa đích trần truồng đích thân thể mềm mại, thân thể trần truồng đích Tiêu xước nhẹ lay động thon thả, nện bước bước liên tục, đi tới minh ca Quận chúa bên cạnh ngồi xuống, chậm chạp mà rất có kỹ xảo đích lấy tay tách ra nàng thật chặc đóng gắp đích chân ngọc, chỉ thấy nồng đậm đích rừng rậm Đen đã bị dâm thủy ướt nhẹp, lấy tay sờ soạng một cái, ra vẻ không giải thích được hỏi: "Minh ca, ngươi chẳng những nơi đó so với ta lớn, nơi này cũng so với ta thấp đích lợi hại?"

Ái dịch là một loại vô sắc trong suốt mà trơn dính đích chất lỏng, bình thường cô gái phân bố đích ái dịch lượng cực ít, dùng cho trơn, nếu như ở trước giao hợp phục dụng dâm dược hoặc là nàng là một cái dâm đãng đích cô gái, thì dâm thủy phân bố lượng có gia tăng thật lớn, Tiêu xước dĩ nhiên biết mình cùng minh ca Quận chúa cũng không có ăn quá trợ hứng đích dược vật, Ngụ ý tất nhiên đang nói bản thân mặc dù cũng ướt, nhưng minh ca Quận chúa so với nàng càng (hơn) "Dâm đãng" minh ca Quận chúa sắc mặt ửng đỏ, mũi ngọc hừ khẽ một tiếng, nghiêng đầu đi không để ý Tiêu xước cái này tiểu sắc nữ.

"Hảo muội muội, để cho tỷ tỷ tới giúp ngươi một trận."

Tiêu xước trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt, nhanh chóng đem tay phải cắm vào minh ca Quận chúa đích chân ngọc lúc đó tuyệt đẹp địa phương tấc đất cổ động hoạt động."A... Ngươi... Không nên... A..."

Minh ca Quận chúa cả người chấn động, nhưng ngay sau đó không tự chủ được đích chân ngọc vi phân, mở rộng ra dễ dàng chi môn, sử dụng Tiêu xước có càng rộng rộng rãi đích hoạt động khu vực.

Tiêu xước kỹ xảo thành thạo, thủ pháp lão luyện, theo nàng lực mạnh mà không mất ôn nhu đích vuốt ve, toàn thân nóng hổi đích minh ca Quận chúa khó nhịn đích giãy dụa , vi phân đích trong môi thơm càng không ngừng bật ra như có như không rên rỉ. Tinh Tinh Chi Hỏa, rất nhanh đốt thành lửa cháy lan ra đồng cỏ Liệt Diễm, Tiêu xước đích thân thể cũng dần dần nóng rang, một loại phảng phất bị(được) dòng điện đánh trúng đích tê dại cảm tự truyện lần toàn thân, trong miệng không minh bạch đích dịu dàng nói: "Minh ca, tỷ tỷ khiến cho ngươi thoải mái sao? Tại sao gọi cái kia sao dâm đãng?"

"Tiêu xước, thế nhưng nói ta dâm đãng? Cho ngươi cũng nếm thử sự lợi hại của ta."

Minh ca Quận chúa không chịu nổi Tiêu xước "Áp bách" đột nhiên phản kích, eo thon hướng về phía trước một cái, tung mình đem bên cạnh đích Tiêu xước một trận ép đến ở trên giường, thay đổi thân đem mặt chôn ở nàng kiêu ngạo tuyên bố đích trắng noản kiên quyết nơi, bên xoa nắn bên mãnh liệt đứng lên.

Mềm mại chỗ mẫn cảm bị tập kích, Tiêu xước từ phát đỉnh tô đến đến chân nha tử, thân thể dần dần hiện ra một mảnh kiều diễm mê người đích hoa đào, quy luật tính đích run rẩy không nghỉ, giống như xà giống nhau ở trên giường ngọa nguậy đứng lên.

Thành công chống lại "Chính sách tàn bạo" minh ca Quận chúa lộ ra một cái nụ cười quyến rũ, gia tăng hôn chuẩn bị nắm đặt đích lực đạo, đồng thời ngón tay trượt xuống dưới đến... Không có quá nhiều thời gian dài, Tiêu xước cảm thấy toàn thân vượt qua băng bó càng chặc, máu sôi trào, dục hỏa thiêu đốt, cả người dường như muốn vui vẻ đích nổ tung."A..."

Theo một tiếng cao vút đích ngâm nga, Tiêu xước toàn thân đột nhiên cương rất, một loại sửa tươi loại trắng noãn không tỳ vết đích nhũ hình dáng chất lỏng phún dũng ra..."Ngô... A..."

Minh ca Quận chúa cảm thấy Tiêu xước đích đầu lưỡi xâm nhập dưới mình thân, nàng phảng phất bị cuốn vào khoái cảm đích nước xoáy trong, muộn hanh nhất thanh, một cổ ái dịch điên cuồng xông ra.

Lần này cao trào rất đúng giống đổi thành minh ca Quận chúa, thân thể mềm mại mãnh liệt cứng rắn chợt mềm, tiếp theo tê dại Ma té ở trên giường, tú mục khép hờ, cảm thụ được mới vừa rồi cái kia phiêu phiêu dục tiên đích mau đẹp tư vị... Thấy lúc này, lục lang đáy lòng màu đen đích dục vọng toàn bộ bộc phát ra.

Tiêu xước một đôi tròn vo đích vú theo sau khi cao triều dồn dập đích thở gấp, dường như hai con thỏ trắng loại nghịch ngợm đích nhúc nhích, hai khỏa khả ái cực kỳ đích hồng anh đào càng phát ra kiều diễm mê người.

Lục lang hiện tại phải cần chẳng qua là ở trước mắt cái này hai cỗ hoạt sắc sinh hương đích trên nhục thể phát tiết đáy lòng màu đen đích dục vọng, Tiêu xước mềm mại đích thân thể để cho hắn yêu thích không buông tay, đặt ở nàng mềm trơn đích trên thân thể mềm mại, linh hoạt đầu lưỡi từ từ theo Tiêu xước trắng mịn đích trần truồng hôn khắp nàng toàn thân đích mỗi một chỗ, từ cao vút đích Tuyết Phong hôn đến trơn bóng đích gáy ngọc, từ Linh Lung ngọc nhuận đích vành tai đến ửng đỏ nóng lên đích gương mặt... Lục lang đích hai tay cũng không có nhàn rỗi, thập đường đại quân xuống phía dưới một đường công thành chiếm đất, thế công mãnh liệt, mơn trớn bằng phẳng đích bụng đi tới thần bí vườn hoa, bởi vì mới vừa rồi đích điên phượng cũng hoàng, Tiêu xước đích đã là dòng suối chảy nhỏ giọt, hồng nộn cái khe ở lúc mở lúc đóng đang lúc tản ra làm người ta muốn động đích dâm mi hơi thở.

Miệng đắng lưỡi khô, nhiệt huyết chạy chồm, lục lang mạnh mẽ hôn lên Tiêu xước nở nang đích hương thầ̀n : môi, lè lưỡi cùng nàng mềm mại hương đinh dây dưa ở chung một chỗ, hai cây đầu lưỡi ở nơi đâu lăn lộn.

Mềm mại đích trong miệng phân bố ra phong phú đích tân nước vừa ngọt vừa cam, lục lang bừa bãi bú, một đôi ma thủ hai bút cùng vẽ, chia ra vuốt vuốt Tiêu xước cao vút đích mỹ nhũ cùng dâm thấp, Tiêu xước hô hấp càng phát ra dồn dập, thân thể mềm mại ở lục lang phía dưới khó nhịn đích giãy dụa.

Nhạy cảm bộ vị bị(được) nam nhân tùy ý đùa bỡn, Tiêu xước cái này tinh thông giường hẹp thuật đích tiểu yêu tinh ở lục lang trong tay cũng không phải là đối thủ, rất nhanh bại hạ trận, ngọc thể không được đối với hắn lê mề, mặc hắn ta cần ta cứ lấy, đau khổ cầu khẩn bản thân trống không đích thân thể bị(được) nam nhân lửa nóng đích dục vọng tràn đầy.

Tiêu xước tứ chi như bạch tuộc loại thật chặc đang kẹp hắn, "Y y nha nha" âm thanh rên rỉ không ngừng đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn bởi vì bị(được) lục lang lửa nóng đích hôn che lại  chỉ có thể truyền ra nhiều tiếng ừ anh kêu rên.

Ở thanh sắc đồng thời dưới sự kích thích, lục lang cảm giác bụng phảng phất đốt gặp một đoàn hỏa, bành trướng muốn tạc, hổ hầu một tiếng, hai tay thô bạo đích tách ra Tiêu xước tuyết trắng thon dài đích chân ngọc, nặng nề đè lên, nguy cấp, xông phá Ngọc Môn quan.

Mặc dù tiền kỳ đích chuẩn bị công việc làm rất đúng chỗ, Tiêu xước bản thân vừa không phải là non, nhưng trơn đích hoa kính đối với lục lang mà nói vẫn lộ vẻ nhỏ hẹp, một trận như tê liệt đích đau nhức mãnh liệt đánh thẳng vào nàng não bộ thần kinh, nam nhân đích tượng trưng đã tiến vào thân thể của nàng.

Bất quá ở hỏa lực toàn bộ khai hỏa đích lục lang một lớp tiếp theo một lớp đích co lại mãnh liệt mãnh liệt đưa dưới, Tiêu xước rất nhanh khổ tẫn cam lai, hưởng thụ đến tình yêu đích ngọt ngào.

"A... Tới, ừ... A..."

Được(bị) khổng lồ đánh sâu vào đích Tiêu xước toàn thân kinh luyên loại run rẩy không thôi, rốt cục ở lục lang lần thứ ba đem nàng đưa lên mau xinh đẹp đỉnh sau đã hôn mê... Nghỉ ngơi sau khi, lục lang nhìn trước trên giường đích Mỹ Kiều mẹ, tình dục chi hỏa vừa trướng, chỉ thấy nàng ôm chầm Mỹ Kiều mẹ, đang ở Tiêu xước ngẩng đầu đích kia trong nháy mắt, lục lang một trận ôm nàng, Hướng môi nàng hôn tới.

Tiêu xước kinh ngạc mở to mắt nhìn lục lang, nhưng không có đứng thẳng đem môi son dời đi, ở lục lang đích trong ngực ngoan ngoãn không chút nào giãy dụa, ưm một tiếng, hô hấp bắt đầu trở nên ồ ồ.

Tiêu xước nhắm lại mắt hạnh, trái tim khe khẽ nhúc nhích, đem mềm mại đỏ bừng đích hương thầ̀n : môi hôn vào lục lang trên môi, lục lang chỉ cảm thấy Tiêu xước đích đôi môi quả thực tuyệt không thể tả mềm mại, ướt át, còn giàu có co dãn, để cho hắn có một loại cắn nàng một ngụm đích xúc động.

Hơn nữa Tiêu xước thở ra đích nhiệt khí mang theo Điềm Điềm đích mùi thơm ngát, làm người ta mê say.

Lục lang dùng sức hút Tiêu xước đích môi đỏ mọng, sau đó dùng đầu lưỡi thập đùa với Tiêu xước tràn đầy ấm áp hương, bệnh thấp cùng nướt bọt đích phương trong miệng.

Lục lang đích đầu lưỡi đầu tiên là ở Tiêu xước đích trong cái miệng nhỏ nhắn trước sau trái phải chuyển động, lúc nào cũng cùng nàng trơn trợt đích đầu lưỡi quấn ở cùng nhau.

Một lát, lục lang cảm giác đầu lưỡi có chút tê dại, mới từ Tiêu xước trong miệng rút ra, không nghĩ tới nàng trắng mịn mềm mại đích Đinh Hương hay lưỡi nhưng vươn ra tiến vào lục lang đích trong miệng, kích tình đích dùng đầu lưỡi chung quanh liếm động, ở lục lang đích khoang miệng trên vách qua lại liếm, lục lang nhiệt liệt đáp lại lên Tiêu xước đích Đinh Hương hay lưỡi nhiệt liệt quấn lấy nhau.

Tiêu xước ngọc thể run rẩy, càng (hơn) dùng sức đích cùng lục lang đích đầu lưỡi dây dưa, theo đuổi vô cùng đích khoái cảm, miệng đối miệng đích bú đối phương trong miệng đích lưu lại nướt bọt.

Lục lang ngậm Tiêu xước trắng mịn mềm mại tươi mới đích Đinh Hương hay lưỡi, giống như đói mút vào, như uống ngọt tân mật dịch dường như nuốt chững Tiêu xước Đinh Hương hay trên lưỡi đích nước miếng nuốt người trong bụng.

Trải qua một cái hương vị ngọt ngào đích hôn thật lâu, hai người đôi môi tách ra, Tiêu xước hai cánh tay vẫn giắt lục lang trên cổ, sương cái nút tuyết đích cái má  phấn hồng thoáng như hoa đào trán phóng, thẹn thùng mở ra tú mục, ngưng mắt nhìn lục lang, vạn phần thẹn thùng muốn rời đi lục lang đích đôi môi, lục lang lập tức ôm nàng đầu đẹp, không để cho đôi môi của nàng rời đi cái miệng của hắn, tiếp tục mút vào trong miệng nàng đích hương dịch, đem nóng hổi đích đầu lưỡi chọn vào trong miệng nàng, tiếp theo lần nữa bắt đầu trêu chọc lên cái lưỡi thơm tho của nàng.

Tiêu xước phát sáng Tinh Tinh đích đôi mắt đẹp đóng quá chặt chẽ, trắng noãn nhẵn nhụi đích má ngọc nóng lên ửng hồng, hô hấp càng ngày càng ồ ồ, cánh tay ngọc đem lục lang ôm càng chặt.

Thân thể đích ma sát để cho lục lang rõ ràng cảm thấy Tiêu xước trước ngực vậy đối với ôm trọn trướng phình đích hào nhũ ở trên cao hạ phập phồng , kích động của hắn đích dục vọng.

Hắn không khỏi càng (hơn) dùng sức càng thêm tham lam mút lấy Tiêu xước trơn trợt non mềm đích cái lưỡi thơm tho, nuốt chững cái lưỡi thơm tho trên đích nước miếng, tựa hồ hận không được đem Tiêu xước đích Đinh Hương hay lưỡi nuốt vào trong bụng.

Lục lang cố ý đem bộ ngực dán chặt Tiêu xước trướng phình đích giàu có co dãn đích Thánh mẫu ngọn núi cố gắng đè xuống, bàn tay to cách y phục đè lại Tiêu xước đích trước ngực đầu vú, một trận cuồng nắm, chỉ cảm thấy xúc tua miên nhuyễn dịu dàng nắm chặt, đôi môi dán sát vào nàng nóng ướt đích đôi môi.

Khiến cho Tiêu xước tâm hoảng ý loạn, xuân hứng nảy mầm.

Một ... khác vẫn còn dừng lại ở trên đùi đích sắc thủ cũng triển khai hành động, vuốt ve trên Tiêu xước đầy đặn rất tròn đích bắp đùi, sau đó từ từ đích đưa tay thăm dò vào nàng giữa hai chân, trực tiếp vuốt ve vuốt ve Tiêu xước bí ẩn nhất nơi.

Tiêu xước đích trong mũi truyền ra từng đợt đích ê a có tiếng, cái mông hữu ý vô ý lắc nhẹ đáp lại tay hắn chỉ đích động tác.

Môi anh đào khải trương hết sức, từng đợt thơm phưng phức như u tựa như lan đích hương thơm tự nhiên nàng phương miệng cùng mũi ngọc thở ra, chân ngọc lúc đó cảm giác ngứa tô tô, nóng hầm hập, mà thẳng thấm nội tâm, làm cho người ta toan tính loạn thần mê.

Nhìn thấy Tiêu xước thiên kiều bá mị làm người ta say mê đích thẹn thùng thái độ, thiếu chút nữa để cho lục lang không nhịn được đem nàng ngay tại chỗ chánh pháp.

Làm lục lang tiếp tục dùng lực hút, Tiêu xước cảm giác được đau, Đinh Hương hay lưỡi ở lục lang trong miệng giãy dụa chính muốn thu hồi, nhưng là không làm nên chuyện gì.

Tiêu xước nhìn lục lang khôn đình chỉ, gấp đến độ dùng sức hừ hừ, đầu tả hữu lay động.

Lục lang cũng tức thời hé miệng buông nàng ra cái lưỡi thơm tho đầu, Tiêu xước rất tự hào đích hai vú không được đích phập phồng , càng không ngừng thở, ấm áp mùi thơm ngát đích hô hấp phun tại lục lang trên mặt, lục lang cảm giác rất là thoải mái.

Tiêu xước bị(được) hắn xoa nắn thân thể mềm mại nhẹ nhàng run rẩy, tê tê đích cảm giác kích thích trống không thật lâu đích trái tim, xấu hổ sợ hãi rồi lại có một loại không giải thích được đích thích ý, ức hiếp sương cái nút tuyết đích kiều nhan rặng mây đỏ tràn ngập, mị thái mọc lan tràn, xuân ý dạt dào, đôi mắt đẹp híp, môi đỏ mọng khải trương dồn dập thở dốc: "Hư Lục ca, ngươi nghĩ để cho ta thở không được tới a!"

Lục lang toan tính vẫn còn chưa hết liếm khóe miệng đích dịch nước nói:: "Sẽ không, ta nhưng lấy giúp ngươi hô hấp."

Tiêu xước như dương chi bạch ngọc đích mép ngọc ẩn hàm xuân ý, thu thủy dịu dàng đích đôi mắt đẹp kiều mỵ nhìn lục lang nói: "Nghĩ đến đẹp, ta sẽ không ở trên cao ngươi làm."

Tiếp theo vừa thấp giọng kinh hô một tiếng nói:: "Mau đưa tay của ngươi lấy ra."

Vừa nói không đợi lục lang động thủ, liền gấp không thể chờ đích nắm lên hắn đích sắc thủ, hút ra của mình chỗ bí ẩn.

Lục lang nhìn có chứa nhè nhẹ thủy đất rừng vừa khai thác ngón tay, cười tà nói: "Tốt xước mà, ngươi nhanh như vậy liền ướt."

Tiêu xước vừa nghe, vội vàng kẹp chặc hai chân, bắt được hắn đích sắc thủ.

Tiêu xước nhìn lục lang đi vào, trên mặt treo ngượng ngùng đích mỉm cười, khi nàng đích ánh mắt cùng lục lang bốn mắt giao tiếp thời điểm, xinh đẹp đích mắt to khe khẽ nheo lại.

Trắng nõn đích gương mặt nổi lên đỏ ửng, hô hấp trở nên có chút dồn dập, kéo cao vút hai vú rất nhỏ phập phồng , lục lang đi tới nhẹ nhàng kéo tay nhỏ bé của nàng, dùng ẩn tình màn màn đích ánh mắt nhìn nàng nói:: "Bảo bối, ngươi thật đẹp."

Tiêu xước đích tay tâm tiết ra không biết bực nào tâm tình đích mồ hôi, dùng xinh đẹp đích đôi mắt đẹp kiều mỵ vừa nhìn hắn, 'Ừ' một tiếng, coi như là trả lời lục lang kia tràn đầy khác thường sắc thái đích ba chữ, lúc này là không tiếng động thắng có tiếng.

Thứ 458 chương

Tiêu xước nhìn thấy lục lang sắc sắc đích ánh mắt ngó chừng nàng thân thể quét nhìn, không khỏi hờn dỗi quyến rũ đích liếc hắn một cái, giống như là đang trách hắn chỉ nhìn bất động. Lục lang phảng phất tiếp thụ lấy nàng đích tin tức giống nhau, đem xước mà đích thon thả thân thể mềm mại ôm vào trong ngực, đem miệng từ từ đích đặt gần nàng như anh đào đích gợi cảm cái miệng nhỏ nhắn.

Tiêu xước nhắm mắt lại, khe khẽ mân mê đỏ bừng đích đôi môi, lục lang lập tức dùng miệng che lại  nàng đôi môi mềm mại, bốn thần đụng vào nhau mềm nhẹ cọ sát lẫn nhau, Tiêu xước mở ra cái miệng nhỏ nhắn, trơn mềm đích đầu lưỡi tiến vào lục lang đích khoang miệng, vây bắt lục lang đích đầu lưỡi đảo quanh, lục lang bú cái lưỡi thơm tho của nàng thấp hôn, Tiêu xước đem tay nhỏ bé của nàng càng chặt đích ôm lục lang đích eo, lục lang đích hai tay từ nàng tinh tế mềm mại đích eo nhỏ chậm chạp đích Hướng nàng mượt mà trơn kiều đích tuyết đồn dời đi, dừng ở mềm mại trắng mịn đích khe mông trên lực mạnh đích vuốt ve, Tiêu xước đích bờ môi lập tức phát ra trận trận rên rỉ.

Lục lang đích hai tay ngay sau đó từ nàng mượt mà trơn kiều đích tuyết đồn chậm rãi trên dời, tay từ sau cõng đi vòng qua trước ngực nhẹ nhàng đích vuốt ve, cách thật mỏng đích màu trắng Lace hoa hồng cái yếm cảm giác ra kiều rất mềm mại.

Tiêu xước nhẹ nhàng giãy dụa  yểu điệu thân thể, lục lang đem hạ thân nhích tới gần Tiêu xước trắng noãn đích bắp đùi, đầu lưỡi vây bắt đầu lưỡi của nàng đảo quanh.

Tiêu xước đôi môi trong truyền tới đích ' 'Ừ' thanh càng (hơn) vang, mềm mại đích thân thể nóng lên nóng lên.

Kích hôn qua sau đích Tiêu xước cai đầu dài tựa vào lục lang dày đích trên bả vai, lục lang nhìn rất tròn đích viên thịt bao bọc ra thâm thúy đích rãnh giữa hai vú, lục lang lòng tràn đầy vui mừng đem xước mà bạch ngọc hình bán cầu to lớn đích vú mềm cách màu trắng Lace hoa hồng cái yếm cầm vào trong tay xoa nắn, tiếp theo dùng miệng dán lên màu trắng Lace hoa hồng cái yếm bao vây đích ôm trọn hai vú, nghe trắng noãn nhũ thịt phát ra đích say lòng người cây hương trầm, lè lưỡi liếm động Lace trong chén phủ khe khẽ cứng rắn đứng thẳng đích đầu vú.

Ngẩng đầu nhìn bộ ngực sữa của nàng, cao vút đích hai vú là như vậy đích trắng noãn, phấn hồng đầu vú đứng thẳng.

Lúc này đích Tiêu xước là vô cùng đích gợi cảm, ôm trọn hai vú đứng thẳng ở trắng nõn trên bộ ngực sữa, mềm nhẵn đích cánh tay ngọc thùy ở nhũ phong hai bên, sử dụng vốn là thâm thúy đích rãnh giữa hai vú càng thêm mê người.

Lục lang kìm lòng không đậu đích cúi đầu, đem mặt phục cho xước mà đẫy đà thơm phưng phức đích tô nhũ ở giữa.

Miệng tham lam mút lấy nàng béo mập đích đầu vú.

Nàng ngọa nguậy thân thể mềm mại kìm lòng không đậu đích thấp giọng hô lục lang đích tên, ở lục lang trên lưng nhiệt tình vuốt ve, lục lang đích thần ở kiều rất đích hồng nhuận đầu vú triền miên, xước mà án lấy lục lang đích đầu dán tại  nóng hổi đích trên da thịt, ngón tay ở lục lang đích tóc đen trung xuyên qua, trong cái miệng nhỏ nhắn vui vẻ rên rỉ.

Xước mà vô cùng mịn màng đích nụ cười ửng đỏ, ẩn sinh xuân tình, trong môi đỏ phát ra đích tiếng rên rỉ tiệm cao, hô hấp thô trọc.

Lục lang cũng là tình dục tiệm lên, thần hồn phiêu đãng, hơn dùng sức bú liếm láp đầu vú, nhu án lấy tô nhũ.

Bỗng nhiên, xước mà thon dài mượt mà đích đùi non quấn ở hắn trên mông đít, đem lục lang đích cái mông dùng sức xuống phía dưới đặt, sử dụng gắng gượng đích bảo bối thật chặc chống đỡ đặt ở nàng cỏ thơm um tùm vẹt châu trên.

Mặc dù cách một tầng góc bẹt quần lót, nhưng xước mà vẫn còn cảm giác được lục lang bảo bối đích độ cứng cùng nhiệt độ.

Nàng nhất thời lần nữa xuân triều bắt đầu khởi động, đem rất tròn ngạo nghễ ưỡn lên đích mông trắng tại hạ chuyển động, lấy sử dụng bảo bối ma sát gãi ngứa đích mật cốc, tuy là gãi không đúng chỗ ngứa, nhưng cũng có chút ít còn hơn không, hơi giải gãi ngứa.

Chốc lát, dục hỏa dâng cao đích xước mà nhưng lại hóa bị động làm chủ động, dùng hết toàn thân đích lực lượng đem lục lang tung mình áp chế, sau đó cuồng nhiệt cúi đầu đem đôi môi phụ trên hắn đích bền chắc đích bộ ngực, vươn ra cái lưỡi thơm tho đi ngược lại liếm lên lục lang đích đầu vú, học quanh hắn vòng quanh đầu vú đảo quanh, mút vào, khẽ cắn.

Lục lang là thực tại bị(được) xước mà đích cử động sợ hết hồn, cho tới nay hắn đều cho rằng đại học giảng sư đích nàng là ôn nhu đoan trang hào phóng  cao nhã, thật không nghĩ đến tình dục khó nhịn dưới đích nàng có trở nên lỗ mảng phóng đãng vội vàng. Hắn phật lộng lấy nàng thuận trơn đích mái tóc, tay phải đi vòng qua nàng sau ót giải khai thủy tinh cài tóc, buông thả xinh đẹp đích mái tóc, khiến nàng càng thêm gợi cảm động lòng người.

Dần dần xước mà đích thân thể từ từ đích dời xuống đi, vươn ra trắng nõn đích thon thon tay ngọc, khẽ run đem lục lang đích quần xi-líp cỡi ra. Cái kia cái phái nam đích quái vật lớn lập tức nhảy ra ngoài, uy phong lẫm lẫm ngang nhiên mà đứng, vừa thô vừa lớn lên màu hồng phấn đích cự vật.

Tiêu xước dùng trơn bóng đích tiểu thủ nhẹ nhàng nắm lục lang nhô lên lão Cao đích long thương vuốt trên vuốt xuống đất hoạt động, thiên kiều bá mị liếc hắn một cái, cái miệng anh đào nhỏ nhắn thổ khí như lan nói: "Là không có gặp qua giống như ngươi lớn như vậy."

Tiêu xước không có nửa điểm căng thẳng đích lớn mật trả lời, để cho lục lang đối với nàng có 'Sĩ khác ba phút đồng hồ, làm nhìn với cặp mắt khác xưa' đích cảm giác.

Lục lang dùng chỗ kín cứng như chày sắt, gậy sắt nóng như lửa than đích long thương đụng lên, đem khoẻ mạnh nóng hổi đích đại đầu thương đỉnh ở Tiêu xước cái kia đẹp đẻ đích trên lỗ đít ma sát.

Tiêu xước đột nhiên khẩn trương đích đem thân thể co rụt lại, lập tức xoay người chiến nói: "Lục lang, ngươi đừng vào lộn chỗ."

Lục lang cũng không phải thật đích nghĩ lần đầu tiên liền rách nàng xử nữ lỗ đít, hắn trêu chọc nói: "Nhưng là xước mà, ta tìm không được ngươi động khẩu đào nguyên ở nơi đâu."

Tiêu xước mặc dù biết rõ lục lang là cố ý, nhưng thân thể đích dục diễm nhưng khu sử nàng.

Tiêu xước đem nhu nhuận đích thon thon tay ngọc sau này  nhấc lên, cầm lục lang nóng nóng lên đích quái vật lớn chống đỡ ở nàng thấp đích muốn tích thủy đích động khẩu đào nguyên, mị nhãn hàm xuân vừa nhìn hắn, lúm đồng tiền đẹp đỏ bừng, dịu dàng nói: "Lục lang, đến đây đi!"

Nói xong xước mà buông tay ra, e lệ nhắm lại thu thủy dịu dàng hiểu rõ mị nhãn, trắng nõn đích mép ngọc hơn đỏ bừng, tựa như hoa đào tháng ba tràn ra.

Thanh âm nhỏ đến giống như con muỗi giống nhau nhẹ, nhưng vẫn là bị(được) lục lang nghe được.

Hắn rất động lên long thương chậm rãi đích hướng trơn trợt đích mép thịt miệng đưa đi, hắn cảm giác xước mà đích nhà ấm trồng hoa thật chặt thật nhỏ, phải dùng lực mới có thể đem đầu thương từ từ cắm vào, chạm được ngoài mép thịt dùng sức đích trong triều cắm xuống.

"Nha... A "Tiêu xước một tiếng đau  gọi, chỉ cảm thấy mép thịt miệng theo đầu thương đích cắm vào vừa trướng vừa đau , nhất là làm bảo bối thô nhất cường tráng bộ phận cắm lúc cái này trướng đau  càng lợi hại hơn .

Nàng lông mày kẻ đen khóa chặc, trơn nhẵn như ngọc đích cái trán nhíu lại gào lên: "Lục lang, nhẹ nhàng gõ... Từ từ sẽ đến..."

Lục lang một đường chậm rãi sáp, thẳng đem xước mà động đào nguyên trong huyệt đóng chặt đích mép thịt bốn vách tạo ra.

Xước mà chỉ cảm thấy cái kia nóng như lửa than, cứng rắn như sắt đích bảo bối, dần dần đem bản thân trống không, tô ngứa đích mép thịt nhồi.

Xước mà lẩm bẩm thấp giọng nói: "Đúng, bảo bối chính là như vậy, từ từ."

Làm bảo bối toàn bộ vào hết, đại đầu thương chống đỡ đặt ở mép thịt dưới đáy đích thịt nhụy trên.

Xước mà như trút được gánh nặng 'A' thoải mái miệng lan xạ chi khí, vốn là khóa chặc đích lông mày kẻ đen, cái trán giãn ra, buông lỏng ra bắt được khăn trải giường đích tay.

Lục lang cảm giác cắm ở xước mà mất hồn trong nhục động đích bảo bối, bị(được) trơn trợt trơn, nóng hầm hập, mềm nhũn đích thịt non, toàn bộ đối phó bao ở vô cùng thư thích, tuyệt không thể tả.

Loại này sảng khoái sức lực, khiến cho hắn vẫn còn đem đã toàn bộ vào hết, đã tới hoa kính chỗ sâu nhất đích bảo bối Hướng mất hồn trong nhục động dùng sức cắm xuống, hai người đích hạ thể đã dán chặc ở chung một chỗ không chút nào khe hở.

Lục lang tinh tế nhận thức long thương ở trong phòng hoa bị(được) bao dung đích cảm giác, ấm áp đích trơn bóng, hẹp hòi đích nhà ấm trồng hoa trơn mượt đích ấm áp dễ chịu, cái loại nầy cảm Giác Chân để cho hắn không nỡ đem long thương rút.

Lửa nóng đích nhà ấm trồng hoa thích ứng long thương đích tráng kiện sau, như bắt đầu khởi động đích mảnh sóng tầng tầng lớp lớp bao vây đi lên, lục lang thoải mái dũng mãnh đút vào.

Tiêu xước liên miên bất quyết đích ngâm nga như mất hồn ma âm loại thực cốt, lục lang đích tay từ phía sau nắm nàng đầy đặn đích hai vú vuốt ve.

Tiêu xước trước sau rất động tròn kiều đích cái mông đón ý nói hùa long thương đích đút vào, mềm mại đích tóc dài như gợn sóng bay múa, trên mặt của nàng lộ ra mừng như điên đích vẻ mặt thoải mái mà rên rỉ: "A... Thật thoải mái a... A... Thật lâu không có thư thái như vậy "Nhà ấm trồng hoa kịch liệt đích co rút lại, ái dịch càng không ngừng chảy xuống.

Tưới vào hắn đích long thương trên, cổ họng chỗ sâu phát ra liên tiếp xinh đẹp đích kêu rên, "Ô... Ừ... Ừ... Nha" lục lang đở lấy nàng tinh tế mềm mại đích eo nhỏ, từ từ kéo nàng tròn kiều đích cái mông trước sau nhún, ướt át đích nhà ấm trồng hoa bao quanh long thương ngọa nguậy, lục lang dời đi nàng mãnh khảnh eo nhỏ, nhẹ nhàng rút ra long thương lần nữa trêu chọc đùa giỡn nàng, đầu thương bên ngoài trên môi mài tới mài lui.

Tiêu xước đem mới vừa đóng đến sít sao đích đôi mắt đẹp mở ra, hung ác ngoan đích trừng mắt liếc hắn một cái, thân thể của nàng không có giống mới vừa rồi bị lục lang tay phải kéo như vậy chậm rãi dời xuống, mà là rất nhanh đích đặt mông ngồi xuống, long thương bị(được) hẹp hòi nhà ấm trồng hoa nuốt hết, lục lang rất động lên thân thể hướng về phía trước đưa, trong phòng hoa đích ấm ướt múi thịt ma sát long thương.

Xước mà chỉ cảm thấy bảo bối này đút vào hết sức, trong nhục huyệt đích mỗi một bộ phận đều ma sát đến, mà lục lang cũng cảm thấy bảo bối kịp đầu thương, toàn bộ bị(được) xước mà trong hoa kính đích thịt non vỗ về chơi đùa .

Từng đợt phiêu phiêu dục tiên đích khoái cảm, tựa như như sóng biển một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng tập chạy lên não, khuếch tán đến tứ chi bách hài.

Xước mà là ứ đọng nhiều năm ham muốn có thể tuyển tả, tất nhiên tận tình hưởng thụ.

Lục lang là tư van xin thật lâu đích mất hồn nhục động giờ phút này nhận được, dĩ nhiên bừa bãi thái chuẩn bị.

Ở trận trận khoái cảm gai đất kích, lục lang hơi thở dồn dập đút vào càng lúc càng mau càng lúc càng dùng sức.

Kể từ đó long thương cùng nhục huyệt bốn vách ma sát mãnh liệt hơn, làm người ta thần hồn điên đảo, kích động lòng người đích khoái cảm, mãnh liệt mênh mông sóng sau cao hơn sóng trước, đánh thẳng vào hai người bọn họ đích tâm thần.

Xước mà sảng đến đầu óc hỗn loạn, hồn nhiên quên mình, chỉ biết giãy dụa  eo nhỏ nhắn, lay động cái mông đầy đặn theo long thương đích đút vào hoạt động không thôi.

Nàng trắng noản đích hoa sen non gò má, thoáng như thoa  tầng phấn đỏ tươi ướt át, xuân ý dạt dào, cánh hoa dường như môi son, khải trương không ngừng, thổ khí như lan, phát ra xấp xỉ khóc ròng đích tiếng rên rỉ "A... Hạo hiên... Tỷ tỷ sảng khoái... Dùng sức... Bảo bối... Ngươi đâm được thật tốt ..."

Một cổ tiếp một cổ vô cùng sướng xinh đẹp khoái cảm, lộn xộn phóng mạnh về xước mà đích tứ chi bách hài, xước mà ức hiếp sương cái nút tuyết đích kiều nhan rặng mây đỏ tràn ngập, mị thái mọc lan tràn, xuân ý dạt dào, đôi mắt đẹp híp, môi đỏ mọng khải trương dồn dập thở dốc, phóng đãng không câu nệ mỏng thân đáy ngâm không thôi "A... Đó..."

Nàng trắng nõn mập nị đích mông trắng liên tiếp phập phồng , dịu dàng nắm chặt đích eo nhỏ nhắn giãy dụa  càng lợi hại hơn.

Xước mà sảng khoái ngọc thủ hướng lên, cái miệng anh đào nhỏ nhắn mở ra thỏa mãn 'A... A' xuân thân sóng ngâm.

Lục lang cũng cảm giác nàng mất hồn trong nhục động đích âm nhục như vậy đích mềm mại, ấm áp, ma sát Đắc Long súng kịp đầu thương sảng khoái không thôi, đầy cõi lòng thông, hắn thích thú hơn dùng sức co lại mãnh liệt mãnh liệt sáp đứng lên.

Ở lục lang đích đút vào, xước mà rơi vào cảnh đẹp, cao trào thay nhau nổi lên.

Nàng eo nhỏ nhắn như trong gió Liễu Nhứ cấp khiêu vũ, nở nang trắng nõn đích mông ngọc, liên tiếp nhếch lên đi đón ý nói hùa lục lang đích đút vào.

Lúc này đích lục lang cũng không còn đã quên chiếu cố nàng vậy đối với đung đưa đích hào nhũ, gục ở nàng bóng loáng đích trên lưng, đưa tay vuốt ve nàng nhũ phong nhẹ nhàng xoa bóp , "Tốt bảo bối, tiểu cẩu cẩu đích tư thế cho ngươi cảm thấy thoải mái hay không, sướng hay không? A!"

Cả người đều thoải mái đích Tiêu xước giờ phút này thiên kiều bá mị đích mép ngọc kiều diễm như hoa, giữa lông mày sóng vỗ ẩn hiện, phương miệng hé mở, thở gấp thở phì phò phóng đãng âm thanh rên rỉ : "Ừ... Không nên... Thoải mái... Sảng khoái..."

Tiêu xước hai tay về phía sau vây quanh của hắn đích eo, mau tiết tấu đích trước sau nhún tròn kiều đích cái mông, nhô lên hai vú, nhu Mỹ Kiều thân thể mọc ra hoàn mỹ đích hình cung, nghiêng đầu sang chỗ khác nhắm mắt lại, hé mở môi son dán tại  lỗ tai hắn trên thấp giọng rên rỉ "Tốt bảo bối, ngươi còn chưa nói sướng hay không? ."

"A... A... Sảng khoái..."Tiêu xước ngọt thanh âm trở nên mềm mại nùng nị, tán loạn đích mái tóc vũ động, đánh vào trên mặt của hắn ngứa cực kỳ, ôm trọn hai vú đi theo nhún đích tiết tấu run run , đầu vú cọ xát lấy tay của hắn.

"Tốt bảo bối, vóc người của ngươi thật xinh đẹp, mạn diệu a."

Phật loạn đích tóc dài, dâm đãng đích vẻ mặt, đong đưa đích mông tròn, cùng với đẫy đà đích viên thịt, đây hết thảy đều sử dụng lục lang cảm thấy vô cùng đích kích thích.

Tiêu xước nghe mảnh Tiểu Hoa phòng mãnh liệt co rút lại lệnh (làm) lục lang ra sức rất động "Tốt bảo bối... Ngươi kia thật chặc... Gắp ta đây... Thật thoải mái a..."

Lục lang trước sau kéo ra đưa vào long thương, Tiêu xước thẹn thùng đích đem nhà ấm trồng hoa buộc chặc đang kẹp đầu thương ngọa nguậy.

Lục lang xoa nàng rất tròn trơn bóng đích hai vú, gia tốc kéo ra đưa vào đích tần số, ngẩng đầu hôn lên nàng mềm non đích cái miệng nhỏ nhắn, đầu lưỡi ở trong miệng đỏ khuấy , ngón tay ở kiều rất đầu vú trên xoa bóp.

Tiêu xước trong phòng hoa đích da thịt co rút lại thật chặc đang kẹp long thương, "Ai... Hư đệ đệ... Thật giỏi a "Cuồng nhiệt rên rỉ, dục tiên dục tử đích khoái cảm sử dụng Tiêu xước đong đưa mềm mại tóc đen, ôm trọn đích hai vú chấn động , tinh tế thon thả ưỡn lên đem long thương toàn bộ nuốt vào trong phòng hoa, ra sức giãy dụa  thon thả nhún cái mông đầy đặn nghênh hợp với hắn đích đút vào, trong miệng vong tình dâm khiếu "A... Thật thoải mái... A... Ngươi đội lên... Ta... A không... Được rồi "Lục lang cũng cảm giác được Tiêu xước đích hoa tâm truyền đến khổng lồ hấp lực, hắn đè nén tuôn ra địa tinh toan tính vẫn toàn lực đâm chọc vào.

Mỗi một lần đều đỉnh trung mềm mại đích hoa tâm, lục lang mười ngón tay lực mạnh nắm nàng ôm trọn nhũ to thẳng đích ngọn núi.

"Ngô a... Đỉnh... Đội lên của ta... Tâm nhi lên rồi..."Tiêu xước trở tay ôm sát lục lang đích ngực eo, ôn nhu rên rỉ đáp lại lục lang đích chạy nước rút, miệng tử cung mút vào của hắn đích đầu thương, lục lang vây quanh Tiêu xước eo nhỏ nhắn, mạnh mạnh mẽ mẽ đánh sâu vào nàng liêu nhân đích ngọc thể, Tiêu xước cả người đổ mồ hôi lâm ly, bóng loáng như ngọc đích da thịt cơ hồ đều bắt không được.

Ngọc thể kinh luyên ái dịch chảy ra, ngữ không thành tiếng đích âm thanh rên rỉ, nhà ấm trồng hoa non vách tường liều mạng co rút lại kẹp lại long thương.

"Lục lang... Ta mau bị(được)... Đâm chết ... A a..."Tiêu xước vô lực đón ý nói hùa, tuyết trắng đích trên nhục thể đổ mồ hôi lâm ly lộ ra vẻ hương diễm dâm mỹ.

Lục lang càng không ngừng đụng chạm lấy nàng tuyết trắng trơn nhẵn đích bụng, phát ra 'Bành bạch 'Đích tiếng vang, dày như mưa rơi loại đích cuồng sáp, Tiêu xước đích nhà ấm trồng hoa co quắp, ấm áp trơn bóng đích kính thủy phun vải ra, toàn thân căng thẳng co quắp  rũ xuống dưới.

Lục lang cúi người hôn lên xước mà không được yêu kiều âm thanh rên rỉ đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn, đem đầu lưỡi đưa vào đi hút lấy nàng hương tân, xước mà cũng liều mạng đáp lại lục lang đích linh xà bình thường là lớn đầu lưỡi, trong mũi phát ra rung động tâm hồn đích chiến ngâm.

Sau khi cao triều, Tiêu xước thân thể mềm mại dán tại  lục lang trên người, hai vú kịch liệt phập phồng , chiến chiến nguy nguy rất tròn ngạo nghễ ưỡn lên đích viên thịt khi hắn trên ngực qua lại vuốt phẳng, kiều diễm môi son không được đóng mở, thổ khí như lan, tinh mâu mê ly, má phấn ửng hồng.

Một hồi lâu mới mở ra đôi mắt đẹp mị nhãn như tơ nhìn hắn, mũi ngọc trung phát ra thỏa mãn đích tiếng hừ lạnh, nị thanh nói: "Hư Lục ca, làm sao ngươi lợi hại như vậy a! Hại nhân gia thiếu chút nữa chết ở trong tay của ngươi!" "Không phải là trong tay của ta, là ta gậy  xuống.

"Lục lang nâng lên nàng trơn mềm đích gương mặt, miệng tiến tới Tiêu xước mượt mà đích bên tai nói: "Ngươi cái này đồ tồi, yêu tinh hại người, thì không thể đứng đắn  chút (điểm) đi?" Tiêu xước Thần Tinh loại xinh đẹp đích mắt hạnh hờn dỗi nhìn lục lang một cái, hờn dỗi nói "Mới vừa rồi cũng không biết là người nào rất đứng đắn  đích âm thanh rên rỉ nói 'A... Đội lên... Ta... ...' " lục lang thật chặc ôm Tiêu xước, tay càng không ngừng ở nàng đầy đặn đích trên thân thể mềm mại vuốt ve, vừa nói học lên mới vừa rồi xước mà hành vi phóng đãng đích tiếng rên rỉ "Không cho học ta, sau này cũng không nên nói nói như vậy."

Duy hay duy kiều bộ dạng để cho Tiêu xước thẹn thùng vạn phần che miệng của hắn, oán hận ở lục lang trên vai cắn một cái, phun nói " chỉ cho phép châu quan phóng hỏa, không cho bách tính đốt đèn đi?"

Lục lang tay trái cầm mềm trơn đích hào nhũ, dưới tay phải dò ấm áp trơn nhẵn đích bụng, ranh mãnh nói Tiêu xước nụ cười ửng đỏ, kéo ra lục lang đích tay gắt giọng: "Không thèm nghe ngươi nói nữa, ta đi thật muốn đi tắm rửa."

Vừa nói, trần trụi trắng noản chân bó liền đứng ở trên mặt đất.

Lục lang nhìn nàng xinh đẹp bóng lưng.

Đen nhánh nồng đậm đích mái tóc dính đầy mồ hôi hột, xõa ở nàng ướt nhẹp băng cơ Ngọc Cốt loại bóng loáng trên vai trần.

Loại bạch ngọc đích non nớt da thịt bởi vì mới vừa rồi đích kích tình mà khe khẽ hiện hồng, ôm trọn hai vú khéo đưa đẩy đích đường vòng cung nặng trịch giận đặt ở trước ngực, Linh Lung bay bổng đích tuyệt đẹp đường cong để cho lục lang trong lòng chấn động mãnh liệt thấy vậy thần hồn điên đảo.

Hô hấp, hào nhũ rung chuyển có hứng thú, đỏ hồng đầu vú hơi nhếch lên, đỏ lòm đích quầng vú xinh đẹp mê người, cùng ôm trọn đích hai vú hiện ra tiên minh đối lập đích Tiêm Tiêm eo nhỏ quả thực không chịu nổi nắm chặt, Linh Lung rõ ràng.

Tuyết trắng đích bụng bằng phẳng bền chắc, nhẵn mịn đích da lưng cùng cái mông đầy đặn hết sức mê người.

Kích khởi lục lang một lời dục hỏa, chạy đến Tiêu xước bên cạnh, từ phía sau lưng đem Tiêu xước ôm cái đầy cõi lòng, thật chặc đích dán sát vào nàng trắng noãn đích lưng ngọc, tay trái cầm mềm trơn đích hào nhũ, dưới tay phải dò ấm áp trơn nhẵn đích bụng, gương mặt dán lên nàng trơn mềm đích gương mặt, "Hư tỷ tỷ, đệ đệ còn không có thoải mái.

"Hậu tri hậu giác đích Tiêu xước đưa tay hướng lục lang đích hạ thể sờ soạng một cái, mới phát hiện hắn đích quái vật lớn quả nhiên sinh cơ bừng bừng, không khỏi  sợ hãi than nói : "Lục lang làm sao ngươi còn không có..."

Lục lang bắt được đầy đặn kiên quyết đích nhũ phong nhu, khiến cho nàng mềm mại đích nhũ thịt không ngừng biến hình, tay phải ở Tiêu xước nhu nhuận đích thắt lưng bụng đang lúc vỗ về chơi đùa.

"Còn không có cái gì."

Tiêu xước đầy mặt đỏ ửng, thở dốc nói: "Chán..."Lục lang hôn lên Tiêu xước trắng noản đích cổ, đầu lưỡi nhẹ chút phía sau cổ trắng nõn đích da, đôi môi khe khẽ sờ quá, Ma ngứa đích cảm giác lệnh (làm) Tiêu xước cả người mềm yếu, miệng chậm rãi từ Tiêu xước đích phía sau cổ trên dời đến tai của nàng sau, đầu lưỡi liếm láp mấy cái bạch ngọc mềm mại đích vành tai, Tiêu xước nơi cổ họng phát ra kiều nị thanh âm, mắc cở khuôn mặt nóng lên.

Lục lang há mồm cắn vành tai của nàng, Tiêu xước bị(được) đùa đích cả người tê dại ưm, thanh âm mang chút run rẩy.

Lục lang đích long thương đã sớm cứng rắn nhếch lên, thật chặc đỉnh ở Tiêu xước bị(được) ái dịch thấm ướt đích trong khe đít.

Đầu thương đỉnh ở vừa đã ướt át đích trên khe thịt.

"A... Không nên... Không cần "Tiêu xước thẹn thùng đích giãy dụa  mông tròn, lại đem lục lang đích long thương ma sát đích cứng rắn hơn, lục lang đem Tiêu xước đích thân thể mềm mại quay lại, cao vút đích ngạo nhân hào nhũ ánh vào lục lang đích mi mắt.

Tuyết trắng đầy đặn đích nhũ phong theo hô hấp ở nàng tốt đẹp chính là trên bộ ngực sữa run rẩy đích lay động, đỏ hồng đích đầu vú run rẩy, lục lang dùng ngón tay gẩy một chút kiều rất đích đầu vú.

Tiêu xước thở nhẹ thở dốc một hơi, mị nhãn như tơ nhìn lục lang, anh đào môi son tà kiều, hiện ra rất cảm động đích mê người nụ cười, cắn môi nị thanh kiều lạc lạc nói: "Hư Lục ca, ngươi thật muốn hại chết tỷ tỷ a!"Thanh âm mềm mại đáng yêu động lòng người, thẳng nị đến lục lang trong lòng.

Lục lang cúi đầu Hướng trên môi của nàng hôn tới, đầu lưỡi xông vào trong miệng của nàng tùy ý lật quấy.

Tiêu xước nhơ nhớp đích cái lưỡi đinh hương phun ra để cho lục lang bú, hương tân ám độ, cái lưỡi thơm tho quấn quanh quay.

Mũi ngọc rất nhỏ đích mấp máy, phát ra say lòng người nhu nị đích kiều hừ, trong mắt phượng bắn ra mê ly đích diễm quang, Bạch Ngọc Liên cánh tay thật chặc đích ôm lục lang đích cổ, xuân thông ngón tay ngọc nhẹ nhàng vơ vét hoa lục lang sau lưng xương sống.

Lục lang ôm Tiêu xước da trắng nõn nà trong suốt trong sáng đích ngọc thể liền hướng giường đi, hắn nóng như lửa than cứng rắn như sắt đích long thương một cái một cái, chống đối Tiêu xước bằng phẳng bóng loáng đích bụng ngọc, trắng mịn trắng noản đích bắp đùi cùng mập nị nhiều thịt nhạy cảm đích cánh hoa.

Khiến cho Tiêu xước chống đối trái tim như bàn đu dây loại đong đưa, dục hỏa công tâm, cả người gãi ngứa, nàng đường cong Linh Lung trắng ngần đích thân thể chủ động Hướng trên giường một cũng, châu tròn ngọc sáng cao to đích đùi non Hướng hai bên một tờ, hay thái tất hiện lên, cảnh xuân tẫn tả.

Tiêu xước xinh đẹp diễm lệ đích mép ngọc xuân ý lưu động, mắt hạnh hàm xuân nhìn lục lang, mỵ thanh nói: "Tiểu tên vô lại, còn không mau tới."

Đối mặt cái này hoạt sắc sinh hương đích tuyệt đẹp thân thể mềm mại, lục lang kia còn nhịn được, nhảy lên giường, hắn quỳ gối xước mà mở rộng đích chân trắng, đỏ lên tròn xoe đích đại đầu thương nhắm ngay động đào nguyên huyệt một cái, Tiêu xước đỏ bừng đích hương thầ̀n : môi một tờ, "A "Kiều gọi ra thanh âm, lúm đồng tiền đẹp hiện ra ngọt đích nụ cười, sảng khoái tiếp nạp long thương đích cắm vào, hai người vừa lần nữa đi Vu Sơn hành vân Bố Vũ rồi, thật lâu mới vừa vô cùng sướng đẹp vân thu mưa nghỉ.

Lục lang từ phía sau tùy ý vuốt ve xước mà đẫy đà đích khe mông cùng thâm thúy đích khe mông, Tiêu xước bị(được) hắn vuốt ve đích thân thể mềm mại run rẩy, lại đem du tròn xoe đích mông đẹp nhếch lên càng (hơn) lên, lục lang nở nụ cười tà ác, nhắm phương hướng, đem trướng đích phát tím long thương cắm vào xước mà ướt át đích động đào nguyên phủ.

"A" đột nhiên gặp phải xâm phạm đích xước mà không chịu nổi trong phòng hoa bị(được) tràn đầy đích mãnh liệt cảm giác, thân thể chợt đi phía trước vừa xông, không khỏi 'A' kêu ra tiếng, cái a nửa tiếng, cố nén bị(được) lục lang nhanh chóng đút vào đích mãnh liệt đích khoái cảm, phía sau thanh âm bị(được) ngạnh sanh sanh thẻ ở trong cổ họng.

Tiêu xước bị(được) hắn đụng nhau đích tâm tinh đong đưa, hô hấp bất bình, nàng cố gắng đè nén thở hào hển.

Lục lang càng thêm càn rỡ, dùng sức nhô lên vượt qua càng  thường nhân đích cự vật, nhắm ngay xước mà xuân triều tràn lan đích động đào nguyên huyệt đút vào, động tác một chút so sánh với một chút mau, hai tay nhu theo như hào trên vú dùng sức nhu theo như đồng thời, còn dùng tay chỉ kẹp lại đầu vú văn vê nhè nhẹ.

Xước mà đích thân thể mềm mại như cuồng phong trong đích lá cây một loại cuồng chiến không ngừng, đem long thương cắm vào xước mà nhà ấm trồng hoa đích chỗ sâu nhất, hơn nữa gia long thương cùng nhà ấm trồng hoa bốn vách đích lực ma sát độ.

Do đó đem xước mà đích thuyết giáo biến thành biến thành lớn tiếng rên rỉ.

Tiêu xước sảng đến mị nhãn như tơ, giữa lông mày sóng vỗ ẩn hiện, xinh đẹp mềm mại đáng yêu đích mặt mày rặng mây đỏ tràn ngập, xuân sắc liêu nhân, tựa như hoa đào tháng ba tràn ra, hồng nị mảnh mỏng đích môi anh đào khải trương không thôi, thổ khí như lan, thở gấp thở phì phò, âm thanh dâm đãng, bên tai không dứt, "A... Cứ như vậy... Nhanh lên nữa..."

Tiêu xước mông ngọc tại hạ hơn dùng sức hơn vội vàng về phía trên liên tiếp rất động, tu Trường Bạch nị đích chân ngọc Hướng hai bên càng thêm mở ra, lấy dễ dàng lục lang đại long thương đích xâm nhập, nàng động đào nguyên trong phủ đích mật dịch, lại càng đúng như dòng suối nhỏ loại róc rách mà chảy.

Lục lang mỗi lần đích mãnh lực sáp làm ra, đều thật sâu tiến vào Tiêu xước đích trong tử cung, cũng không dừng lật quấy .

Tiêu xước nhắm chặc hai mắt, đầu lưỡi thỉnh thoảng vươn ra Khẩu Bắc liếm cái kia ướt át đích môi đỏ mọng, đầy đủ biểu hiện ra nàng cần cùng thỏa mãn.

Từng đợt không thể giải thích đích khoái cảm, đánh thẳng vào nàng toàn thân từng cái tế bào, mỗi một con mạch máu, khiến nàng thư sướng mà hài lòng phát ra rên rỉ cùng với âm thanh rên rỉ.

Lục lang cái mông ngoan sức lực đích trước rất, lực đạo thật mạnh, khiến cho to lớn trống tròn đích đầu thương, thoáng cái nặng nề đích chống đối ở hoa tâm trên, đính đến Tiêu xước kêu rên lên tiếng âm! Đại cắm vào ở bên trong, tay trái của hắn liền một trận ôm sát Tiêu xước đích thon thả, cái mông bắt đầu tả hữu lay động trước rất sau chọn, bừa bãi đích cuồng sáp ngoan làm lấy! Tiêu xước tựa như muốn ngất đi, nhưng một lớp cao hơn một lớp đích tuyệt đỉnh khoái cảm rồi lại đem nàng kéo trở lại, muốn chết muốn sống hết sức không khỏi thật chặc quấn quýt si mê ở hùng vĩ đích nam thể, thân thể mềm mại đã sớm phóng đãng rất động đón ý nói hùa: "Đó... Lục lang... Dùng sức... Dùng sức ôm chặt ta... A a..."

Lục lang mắt thấy xước mà cái này làm lòng người say thần mê đích kiều mỵ vạn phần đích hàm xuân kiều dung, tai nghe làm cho người ta toan tính loạn thần mê đích oanh thanh yến ngữ, trong lòng hết sức kích động, tình dục phấn khởi, hơi thở dồn dập nhô lên hắn vừa thô vừa cường tráng vừa trường vừa nóng đích long thương, ở Tiêu xước ấm áp đích trơn trợt trơn đích mềm nhũn đích mất hồn trong nhục động, tứ không kiêng sợ điên cuồng đút vào không thôi.

"A... A... Chịu không được... A" Tiêu xước phát ra đứt quãng đích âm thanh rên rỉ, rất tròn đích cái mông cao cao nhếch lên, đã vô lực phối hợp lục lang đích đút vào chỉ còn lại có bản năng đích phản ứng.

Lục lang cưỡi ở nàng mượt mà mềm mại đích cặp mông trên liệt đích đút vào, đầu thương chèn ép nhà ấm trồng hoa Nhục Bích chặc chống đỡ tử cung thể nghiệm bú đích khoái cảm, dùng xương mu va chạm sưng đích nụ hoa, nàng hai hàng lông mày nhẹ mặt nhăn, nóng lên đích khuôn mặt tả hữu lắc lư .

Lục lang đích long thương ở nhà ấm trồng hoa đích đang bao vây khe khẽ co quắp .

Nàng tuyết trắng thân thể run rẩy, trong phòng hoa đích niêm mạc bao quanh đầu thương dùng sức hướng vào phía trong hấp dẫn.

Ngón tay thật sâu lâm vào lục lang đích chân cơ, ngón chân khẩn trương co rút lại ở chung một chỗ, trong phòng hoa bộ kịch liệt co rút lại, gắp đích long thương trận trận Ma ngứa, nhịn không được bắt đầu nhảy lên.

"A... Lại tới nữa , ừ. . . Sảng khoái. . . A. . . Muốn chết. . ."

Được(bị) khổng lồ đánh sâu vào đích Tiêu xước toàn thân kinh luyên loại run rẩy không thôi, rốt cục lại bị lục lang đem nàng đưa lên mau xinh đẹp đỉnh sau đã hôn mê... Đêm chìm như nước, càng sâu lộ trọng.

Thứ 459 chương

Minh ca Quận chúa ở lục lang trong mắt hoàn toàn là một con dê đợi làm thịt, hắn mạnh mẽ nhào tới, hai tay cầm chặt lấy nàng một con cao vút đích Ngọc Phong, lè lưỡi không được liếm nàng tươi mới vô cùng đích vú nhỏ, hai chân giống như khổng lồ cái càng giống nhau tách ra nàng, thần kiếm thô bạo đích tiến vào vỏ kiếm, minh ca Quận chúa "Ừ..."

Đích trường hừ một tiếng, tuyết trắng trơn bóng đích nụ cười thống khổ đích nữu Hướng một bên.

Lục lang càng không ngừng vuốt ve nàng nhẵn nhụi đích da thịt, hai tay không ngừng vuốt ve vậy đối với mềm mại đích Ngọc Nữ Phong, chậm lại nàng đau đớn đồng thời đem nàng đẩy hướng người dục tiên dục tử đích cao phong, minh ca Quận chúa không tự chủ được đích lay động đạt đến thủ, tuyết trắng đích bộ ngực không ngừng đích phập phồng , cái mông tả hữu đung đưa... Ở nam nhân cuồng phong như mưa rào đích đánh sâu vào, minh ca Quận chúa toàn thân co quắp, mượt mà đích cái mông sinh ra kinh luyên, hai chân dùng sức hướng vào phía trong kẹp chặc, dùng sức thu nạp.

"A..."

Minh ca Quận chúa trong miệng mang theo tiếng khóc, phát ra say lòng người đây này lẩm bẩm chi âm, thân thể mềm mại một trận kinh luyên cùng run rẩy, tiếp theo một cổ chất lỏng đang theo bắp đùi mình chảy xuống.

Bị(được) minh ca Quận chúa cái kia chặt chẽ bùn lầy đích hoa kính phun ra nuốt vào rút ra mút lấy, một loại lực lượng thần bí đem lục lang dẫn tới vô ngần đích vực sâu, một cổ khổng lồ đích nhiệt lưu từ sau ót dọc theo xương sống trượt xuống dưới được, làm người ta hồi hộp đích khoái cảm chảy - khắp toàn thân... Lục lang rút ra côn thịt, lại thấy đến lục lang hai mắt ngơ ngác đang nhìn mình hạ thân đích vị trí.

Thần bí vườn hoa đích nhưng kìm lòng không đậu truyền ra Khê Thủy chảy nhỏ giọt chảy xuôi xúc động, minh ca Quận chúa kẹp chặc xuân triều tràn lan, u cốc bùn lầy đích một đôi chân ngọc, má đào đỏ bừng như lửa, thở phì phò thở hào hển.

Lục lang cười tà một tiếng, đụng lên miệng liền điên cuồng hôn môi anh đào của nàng, minh ca Quận chúa hương thầ̀n : môi đóng chặt, tuyết trắng hàm răng cắn lên, không để cho hắn có tiến thêm một bước đột tiến. Lục lang trọc trọng đích hơi thở không ngừng phun tại nàng trên mặt, linh xảo đích đầu lưỡi cũng vừa đấm vừa xoa, nạy ra nàng đóng chặt đích môi đỏ mọng cùng hàm răng, hắn dù bận vẫn ung dung đích nhẹ gãi minh ca Quận chúa đích lổ tai, kết quả nàng "Ừ... Ngô..."Luôn miệng, mùi thơm ngát tuyết trắng hàm răng một mở, khoang miệng nhất thời thất thủ.

Lục lang đích đầu lưỡi linh hoạt điêu toản, đối phó công nhẵn nhụi, nhẹ nhàng Nhu Nhu ở khoang miệng lợi liếm phủ; đại khai đại hợp cường lực dây dưa cái lưỡi thơm tho của nàng.

Minh ca Quận chúa lập tức bị lạc ở thành thạo kỹ thuật hôn trong, không tự chủ được Đinh Hương ám ói, quấn quanh bú lục lang xâm lấn đích đầu lưỡi.

Nàng ngửi được lục lang trên người đặc biệt đích mê người mùi cùng dương cương hơi thở, còn kèm theo hắn và minh ca Quận chúa mới vừa giao hoan lưu lại đích dâm mỹ Phi Phi đích mùi vị, hun đến nàng đầu óc choáng váng, lòng say thần mê, xuân tình nhộn nhạo.

Hôn đích cảm giác vừa ấm áp ngọt ngào vừa thăng cấp trong cơ thể tính dục, nàng từ từ toàn thân chậm rãi buông lỏng, cả người cũng rất giống là chìm đắm say mê ở vui vẻ đích mộng ảo trong.

Lục lang khát khao đích mút lấy nàng hai mảnh mềm nhẵn hương thầ̀n : môi, hết sức hút mút nàng trong miệng đích hương tân ngọc dịch, đồng thời cũng đem mình đích đưa qua, trong lúc nhất thời hai người bọn họ đều thở hổn hển thở phì phò, thổ khí như lan đích minh ca Quận chúa càng (hơn) kiều hừ không được, thân thể tản mát ra trận trận như lan tựa như xạ loại đích mùi thơm của cơ thể, chỗ kín Đào Nguyên chi cảnh đã mật nước tràn lan rỉ ra bên ngoài cánh hoa, kiều diễm động lòng người đích minh ca Quận chúa đã động tình muốn.

Một cổ mãnh liệt đích khoái cảm mềm rủ xuống mà sinh, minh ca Quận chúa đích lý trí từ từ mơ hồ, nàng cảm giác trong cơ thể một cổ nhiệt liệt đích tính dục đang nổi lên bộc phát , mong đợi khác phái đích an ủi cùng trìu mến, nàng cả người nóng lên, nhưng trong lòng vẫn không khỏi có một tia khiếp đảm cùng căng thẳng!

Lục lang đem cái kia gắng gượng nóng hổi tráng kiện đích long thương đỉnh ở ngoài sáng ca Quận chúa ẩm ướt đích mật.

"A... Xấu hổ ... Mắc cở chết người..."

Lục lang tay trái quơ lấy minh ca Quận chúa mãnh khảnh bắp chân nhắc tới bên hông, nắm lên nàng kiều tiểu đích chân ngọc thổi phồng ở trong tay thâm tình nghe thấy, trên chân ngọc nhàn nhạt đích mùi mơ hồ truyền ra thiếu nữ đặc biệt đích mùi vị, lục lang dùng gương mặt dán tại  mềm mại bóng loáng đích tấm lót trắng trên nhẹ nhàng mà ma sát .

"Ai nha... Ngươi làm gì a... Buông ra a... Ngứa quá a..."Minh ca Quận chúa thu thủy loại đích ánh mắt mở vừa tròn vừa lớn nhìn lục lang, nhìn nàng ngạc nhiên quái dị đích vẻ mặt, lục lang hai tay đang cầm nàng Linh Lung chân bó tinh tế mà đem chơi, tùy ý đem mặt chôn ở phía trên, tham lam ngửi chân ngọc đích mùi thịt, lục lang vuốt ve bóng loáng mềm mại đích chân mặt, nhẹ nhàng mà ma sát bướng bỉnh đích ngón chân, hôn ôn nhuận đích lòng bàn chân.

Dùng đầu lưỡi đem nàng đích chân ngọc liếm khắp, ngửi ra cực kỳ hấp dẫn đích nhàn nhạt mùi thơm, long thương cũng cứng rắn là không có thể nữa cứng rắn.

Minh ca Quận chúa ngượng ngùng vô hạn rúc vào mềm mại đích trong giường đơn, lục lang dùng tay trái từ từ che ở ấm áp ướt át đích trên mặt bàn chân qua lại ma sát , cảm nhận được mềm mại mãnh khảnh đủ để truyền đến đích nhiệt độ, ngón tay thỉnh thoảng chặc, thỉnh thoảng nới lỏng mà đem chơi chỉnh tề đích ngón chân, đầu ngón tay đem toàn bộ ngón chân thật chặc giữ tại lòng bàn tay, vuốt ve.

Đầu ngón tay lướt qua mềm mại đích lòng bàn chân, minh ca Quận chúa đột nhiên dời đi chân ngọc, nhỏ giọng rù rì, "Không nên... Quá ngứa ... Quá tu nhân ..."Lục lang đổi mà hôn lên bắp đùi của nàng bên trong hút mút non mịn mềm nhẵn đích da thịt, Hướng mềm mại u cốc liếm ngày trước, minh ca Quận chúa đích mê người đích đùi đẹp dính đầy lục lang đích nướt bọt.

Minh ca Quận chúa hơi mờ Lace quần lót mơ hồ đạm ra nồng đậm cỏ thơm bụi rậm đích đường viền, u cốc như ẩn như hiện.

Lục lang đích đầu lưỡi cách thật mỏng đích quần lót Hướng màu mỡ đích đại cánh hoa đi tới, u cốc ăn lạt đạm đích dâm hương kích thích lục lang.

Lục lang dùng đầu lưỡi liếm u cốc miệng, minh ca Quận chúa đích trong miệng phát ra nhu nị rên rỉ, "Không nên... Không nên... A... Đừng... Nơi đó bẩn... Đó... Van xin ngươi đừng như vậy..."Tiểu thủ xuống phía dưới án lấy lục lang đích đầu, lục lang tay vuốt ve minh ca Quận chúa mê người đích đùi đẹp, nâng lên mê người đích chân đẹp đưa đến khóe miệng, tinh tế thưởng thức ngón chân đích nhẵn mịn, cảm thụ được non mềm chân ngọc ở đầu lưỡi trên phát ra đích mùi thơm ngát, minh ca Quận chúa sợ ngứa dường như nhẹ nhàng co lại chân, lục lang di động tới đôi môi theo sau, để cho minh ca Quận chúa Linh Lung đích ngón chân thủy chung không cách nào tránh né.

Minh ca Quận chúa hô hấp dồn dập, u cốc lửa nóng, tuyết trắng thon dài đích đùi đẹp tự động mở ra, lục lang liếm minh ca Quận chúa đen nhánh đích rậm rạp cỏ thơm, miệng hôn màu mỡ đích cánh hoa mút lấy, đầu lưỡi vẹt ra cánh hoa lộ ra mất hồn u cốc đích cửa vào, nhục thấp u cốc cửa vào đích mộng thịt, đầu lưỡi tìm kiếm nụ hoa lấy răng cửa khẽ cắn, hít sâu vào trong miệng liếm động, đem đầu lưỡi đưa vào u cốc bú ngọt đích ái dịch.

"A... Ngươi quá... Dâm tiện ..."

Minh ca Quận chúa sắc mặt ửng hồng trong miệng phát ra mềm mại đáng yêu đích rên rỉ.

Lục lang đâu thèm được rồi  những thứ này, hắn rõ ràng nhìn thấy minh ca Quận chúa làm cho người hạ nghĩ thần bí hấp dẫn đích rậm rạp cỏ thơm, lại hướng lên càng (hơn) thấy minh ca Quận chúa trơn nhẵn đích bụng cùng tuyết trắng đích hai vú, sắc thủ nắm lấy mềm mại trung tràn đầy co dãn đích nhũ phong, không ngừng đích nắm đầy đặn đích hai vú.

Minh ca Quận chúa cũng không  có làm ra bất kỳ đích phản kháng, chẳng qua là mềm yếu mà đem đầu về phía sau ngưỡng ở trên giường, phát ra nhỏ bé đích rên rỉ.

Lục lang cảm giác được nàng yểu điệu thân thể mềm mại trở nên lửa nóng, lục lang đem long thương dùng sức ở nàng khêu gợi trên cái mông tròn trịa áp bách ma sát , không sai khẽ cắn lỗ tai của nàng, khẽ hôn cổ của nàng hạng, minh ca Quận chúa đích rên rỉ dần dần gia tăng, hô hấp càng lúc càng dồn dập, lục lang biết minh ca Quận chúa xuân tình đại động rồi, lập tức điên cuồng mà hôn nàng, tay phải tận tình vuốt ve minh ca Quận chúa đích u cốc.

Lục lang đem nàng gợi cảm thân thể đặt ngang trên giường, đôi môi hôn nàng trơn mềm đích bắp đùi, minh ca Quận chúa hơi run rẩy, lục lang vươn ra đầu lưỡi, trượt vào nàng mê người đích Hoa Cốc, khẽ hôn mềm nhũn đích cánh hoa, duỗi ra ngón tay vẹt ra mềm mại cánh hoa lộ ra u cốc.

Đầu lưỡi dùng sức hướng đóng chặt mà mềm nhẵn đích cửa động chen chúc đi, liếm láp cửa động đích trơn mềm da thịt.

Đôi môi chuyển qua cái khe đính đoan, tìm được khả ái đích Tiểu Hoa lôi, dùng chóp mũi đào khí đụng nàng, há mồm ngậm mút cắn.

Ngón tay cắm vào ướt át trong u cốc cảm giác trong cơ thể nàng nóng hổi đích nhiệt độ, rút tay ra chỉ nhìn thấy tràn đầy dính tính đích ái dịch dính chặt ở chỉ trên, đỏ lòm Tiểu Hoa biện tiện tay chỉ đích ra vào mà nhảy ra lật vào,  răng tiêm nhẹ nhàng mà cắn cương hồng nhuận nụ hoa.

"A... Muốn tới ... Nha... Đi ra..."Theo minh ca Quận chúa liên tiếp đích thét chói tai, nhà ấm trồng hoa chỗ sâu phun ra đại lượng đích dịch nước.

Nàng hai mắt thất thần, thể nghiệm lấy cao trào dư âm vận, thở hào hển đồng thời, ôm trọn to mọng đích bộ ngực cao thấp phập phồng , liên quan đích khúc thể mở rộng ra đích đùi đẹp trung ương, sàng phô đan trên đều là than than dính hoạt dịch thể.

Lục lang để xuống minh ca Quận chúa đích hai chân, lau chùi phun tại trên mặt đích chất lỏng, thưởng thức sau khi cao triều đích nàng.

Chỉ thấy đỏ bừng cả khuôn mặt đích minh ca Quận chúa đóng chặt đôi mắt đẹp, trên mặt nhộn nhạo một loại thỏa mãn đích dâm mỵ vẻ mặt, hiển nhiên nàng còn đang trở về chỗ cũ cao trào dư âm vận đâu!"San thoải mái sao?"

Lục lang lè lưỡi, cuồn cuộn nổi lên mang một ít sáp sáp đích ái dịch, lục lang nắm được nàng Tiểu Hoa lôi thưởng thức, lục lang lợi dụng ngón tay thay thế miệng ma sa nàng u cốc cùng với nụ hoa, nàng lửa nóng đích u cốc kịch liệt trừu động.

"A... Ngươi cái này bại hoại... Đại sắc lang..."Minh ca Quận chúa thất thần mê ly, trong miệng mê loạn hừ kêu.

Lục lang đem mặt dán tại  minh ca Quận chúa phồng lên đích Hoa Cốc trên chậm rãi di động, làm cho nàng ngăm đen mà mềm mại đích cỏ thơm ma sa lục lang đích da.

Nàng hồng nhuận ấm ướt đích cánh hoa khẽ nhếch, lục lang đưa tay vén lên cánh hoa đầu lưỡi thấu ngày trước liếm cánh hoa, mút lấy hoa của nàng lôi.

Minh ca Quận chúa ôm lấy lục lang đích đầu dùng sức đè ép, khe khẽ mở to miệng, "Đừng... Ngừng... Đừng ngừng... Ngừng... Xuống tới..."Làm cho người ta phân không rõ nàng là muốn lục lang đừng nên dừng lại, vẫn là dừng lại.

Lục lang đem nàng bắp đùi vẹt ra, hai chân va chạm nơi đen nhung đích cỏ thơm vây quanh đích u cốc đã mở ra liêu nhân cái miệng nhỏ lộ ra hồng hồng đích hoa vách tường thịt non, u cốc miệng hiện triều đích ngọa nguậy, rất động long thương để sát vào.

Minh ca Quận chúa không có làm bất kỳ đích phản kháng cùng khước từ, nàng biết lục lang bước kế tiếp sắp sửa đối với mình làm những thứ gì.

Lục lang đem long thương ở nàng u cốc miệng bồi hồi du tẩu, thỉnh thoảng mài chà xát nụ hoa, thỉnh thoảng trêu chọc cánh hoa, thỉnh thoảng mỏng đâm cửa động.

Nàng bị(được) lục lang trêu chọc xuân tâm nhộn nhạo, nửa mở nửa khép như si như say đích ánh mắt kịp môi son nửa mở đích trọc trọng thở dốc, mất hồn khó nhịn đích bộ dáng.

U cốc đã ái dịch bí bí, trơn dị thường.

Minh ca Quận chúa thở hào hển, cái lưỡi nhỏ thơm tho bị(được) lục lang gảy nhẹ, cho dù lục lang hút mút đích tiểu miệng ngọt mà thật vất vả mới bị thả ra.

Chỉ là nhìn minh ca Quận chúa trong ngực giãy dụa, hận không được trần truồng dung nhập vào lục lang trong cơ thể, trên má phấn đào lý tranh giành xuân, đuôi lông mày khóe mắt cảnh xuân vô hạn đích mị thái, lục lang liền biết nàng đã là xuân tâm nhộn nhạo, xử nữ xuân tình không có chút nào giữ lại bị(được) chọn lấy, lục lang đích hai tay càng thêm cháy rực rồi, cái chọc cho minh ca Quận chúa động tâm không thôi, kiều mỵ không chịu nổi, tình nóng đã vô cùng.

"A... Van cầu ngươi... Ngô... Đừng... Đừng nữa trêu chọc ta..."

Minh ca Quận chúa ham muốn nhưng càng thêm thăng chức lên, cái kia cuồng nhiệt thiêu đốt làm cho nàng thần trí bất tỉnh mang.

Minh ca Quận chúa dán chặt ở lục lang trong ngực, không được cọ sát lẫn nhau , một chút cách trở cũng không đích tiếp xúc sử dụng minh ca Quận chúa càng thêm vong hình liễu, nàng nhẹ nhàng cắn lục lang vành tai, thân thể tản mát ra vô cùng sức hấp dẫn, hai tay đã không nhịn được ở lục lang quanh thân không quy luật đích hoạt động lên, thăm dò .

"Tốt, ta sắp ra rồi..."

Lục lang ôm lấy minh ca Quận chúa run rẩy đích thân thể, minh ca Quận chúa nhắm lại phun lên hỏa diễm đích con ngươi, tập trung tinh thần ở lần đầu bị(được) xâm nhập đích con đường u tối, cái kia tuyệt đẹp vô cùng đích trướng mãn, đang từng bước từng bước tiến vào nàng thần bí nơi, con đường u tối tuy là nhỏ hẹp, nhưng bởi vì minh ca Quận chúa đã bị (được) lục lang vuốt ve trêu chọc hồi lâu nguyên nhân, kính trung chảy ra từng mãnh, lục lang tuy là thô to vô cùng, tiến vào nhưng không có quá nhiều khó khăn, lửa kia nóng khoái cảm từ từ đốt thấu minh ca Quận chúa.

Bị(được) lục lang thật chặc đích quán xuyên sau, minh ca Quận chúa ôn nhu ôm lấy lục lang, cho dù lửa kia nóng ở trong người chung quanh khoan thăm dò, nhưng lục lang cũng không  có hầu nhanh chóng thay đổi rất nhanh, ở ngoài sáng ca Quận chúa trên người thi triển hết uy mãnh, lục lang thật chặc chống đỡ minh ca Quận chúa đích eo nhỏ nhắn, long thương dán chặt lấy minh ca Quận chúa hẹp trơn đích con đường u tối, từ từ ôm hôn nàng, hai tay càng lúc càng cuồng phóng ở ngoài sáng ca Quận chúa trên người lưu động, đợi đến minh ca Quận chúa có thể thói quen lúc mới chân thành kéo ra đưa vào, tính ra mỏng một sâu đích đút vào từ từ hóa đi minh ca Quận chúa vẻn vẹn hơn đích e lệ, làm cho nàng dơ dáng dạng hình quăng đi vào, theo lục lang đích loay hoay mà vặn eo lắc mông, ở đón ý nói hùa trong chiếm được vô cùng vui vẻ.

"Đó... Ừ... Kỳ quái... Cảm giác nha... Ngứa quá a..."Minh ca Quận chúa đích mông tròn lay động, để cho long thương ở nóng ướt đích trong u cốc ra vào, nàng tiểu thủ nắm khăn trải giường, trong miệng kiều mỵ rên rỉ lục lang đích long thương không ngừng cái chăn minh ca Quận chúa đích u cốc nuốt hết vừa không ngừng đích rút ra, lục lang khai tỏ ánh sáng ca Quận chúa thon dài đích đùi đẹp đặt hướng rất tròn đích hai vú tăng nhanh đút vào đích tốc độ.

Long thương thượng truyền tới Nhục Bích trận trận đích kinh luyên, lục lang bàn tay đến nàng mềm mại đích hai vú thân nắm béo mập đầu vú, nàng trước sau đong đưa tròn cặp mông trắng đón ý nói hùa lục lang, duyên dáng gọi to trung hiển lộ ra thỏa mãn đích vẻ mặt, đem bóng loáng mê người đích đùi đẹp đặt tới lục lang đích khuỷu tay, đong đưa thon thả chủ động chống đối đón ý nói hùa.

Lục lang đối với nàng đích kéo ra đưa vào từ từ đích do trì hoãn mà cấp, do nhẹ mà trọng mọi cách xoa bóp.

Nàng ngọc thủ thật chặc nắm bóp lục lang đích cánh tay kêu rên .

Theo túi thịt xao kích trứ nàng mông thịt, nàng co rút lại đích u cốc kẹp chặt lục lang một trận tê dại.

Nếp nhăn đích hoa vách tường ở đầu thương chỗ trũng chà xoa xoa, lục lang không khỏi ngẩng đầu lên hít sâu một hơi.

Long thương trên hiện đầy đầy máu đích mạch máu, khiến nàng u cốc càng (hơn) hẹp hòi, gia tăng ma sát.

Đỏ lòm đích cánh hoa theo xả đưa đang lúc mà bị kéo vào ném ra.

Lục lang không ngừng đẩy về phía trước vào, khiến cho minh ca Quận chúa đích thắt lưng hướng về phía trước cong, non mịn đích mông tròn bị(được) lục lang khiến cho treo ở giữa không trung, thân đích thẳng tắp đích bắp đùi.

"A... Đó... Quá sâu... A..."Minh ca Quận chúa trong miệng không được lớn tiếng ê a, tinh mâu khép hờ thở hào hển.

Tiêm Tiêm thon thả lắc lư  điên truyền bá, bú phun ra nuốt vào.

Thở gấp thở phì phò, đùi đẹp lắc lư  , mái tóc tán loạn che cổ trắng, tuyệt đẹp kiều hừ nhắm chặc hai mắt, đung đưa mặt.

Đã sớm đem ngoài cửa thật là tốt hữu minh ca Quận chúa quăng ra ngoài chín tầng mây .

Hẹp hòi thâm thúy đích trong u cốc nóng bỏng dị thường, dâm dịch mãnh liệt.

Lục lang đem long thương về phía trước dùng sức đỉnh đi, nàng hàm răng cắn chặc môi son hừ kêu lấy tay nắm chặc chăn đơn, tròn trắng cái mông mạnh có lực đích nhún, minh ca Quận chúa kìm lòng không đậu đích lớn tiếng ngâm nga, từng đợt cao trào đột nhiên đánh tới, làm cho nàng toàn thân đều đắm chìm ở nóng ướt đích trong sự vui sướng, "Đó... A... Ta muốn... Xong... Xong..."Tiết thân sau, minh ca Quận chúa toàn bộ thân thể mềm mại mềm liệt xuống tới, chỉ có hai vú kịch liệt phập phồng , kéo vậy đối với rất tròn cao thẳng đích nhũ phong chiến chiến nguy nguy, một tờ hồng Diễm Diễm đích cái miệng nhỏ nhắn thì không được đóng mở, thổ khí như lan, tinh mâu mê ly, má phấn ửng hồng.

Lục lang cúi người nhìn phía dưới đang thở gấp tinh tế, đổ mồ hôi lâm ly đích minh ca Quận chúa cái kia thanh lệ tuyệt luân, thẹn thùng hàng vạn hàng nghìn đích tuyệt sắc lệ má lúm đồng tiền cùng nàng trần như nhộng, trơn như nõn nà đích tuyết trắng mềm mại đích trần truồng ngọc thể.

Chỉ thấy minh ca Quận chúa tinh mâu nửa mở nửa khép, má đào trên thẹn thùng đích ửng đỏ cùng vô cùng liệt giao cấu sau khi cao triều đích hồng vận, lệnh (làm) tuyệt sắc thanh thuần đích lệ má lúm đồng tiền sướng được giống như trong mây nữ thần, tốt một bộ mê người đích bể dục xuân tình mưu đồ.

Thấy nàng bộ dạng này tiếp xúc thanh thuần khả ái vừa uyển chuyển mỵ kiều lay động đích bộ dáng, không khỏi đắc ý ha ha cười một tiếng nói:: "Có đẹp hay không, thoải mái không thoải mái nha?"

Minh ca Quận chúa làm như xấu hổ  cho trả lời 'Ngô' một tiếng, lục lang ở nàng tuyết trắng đích cặp mông trên nhẹ nhàng mà ngắt một trận, vừa hôn cổ trắng của nàng cùng hai vú, rãnh giữa hai vú, sơ trải qua nhân sự đích nàng, cái kia chịu được loại này trêu chọc, trong cái miệng nhỏ nhắn kiều hừ liên tục, hai gò má vừa xông lên một mảnh ráng hồng đích xuân triều, mị nhãn trung nhộn nhạo tất cả phong tình, bạch ngọc Dương Chi loại đích thân thể trên, một trận tâm ngứa khó nhịn giãy dụa.

Lục lang trong miệng như trẻ nít mút vú loại cắn đầu vú của nàng mãnh liệt mút không thôi, từ nàng trong miệng nhẹ tiết ra một trận mê người đích sóng ngâm thanh.

Lục lang phun ra bị(được) hút trướng thành thật to đích đầu vú, cho nên vừa triển khai đợt thứ hai thế công, long thương rất động trong, tê dại, chua ngứa, thoải mái vừa sướng đẹp, lang thang đích kiều tiếng hừ lạnh cùng đút vào lúc đích tức khanh thanh âm, đan vào thành một mảnh mê người đích mất hồn khúc.

Lục lang đánh ra tất cả vốn liếng, làm cho nàng phiêu nhiên dục tiên, linh hồn nhỏ bé thiếu chút nữa muốn sướng được xuất khiếu .

Minh ca Quận chúa đã nhanh đến điên cuồng đích cảnh giới, Ma ngứa nàng tao thái chồng chất, thoải mái nàng mở thắt lưng nữu mông, thống khoái nàng ái dịch chảy đầm đìa, thở gấp thở phì phò, đổ mồ hôi dâm dâm, cả người phát run.

Lục lang tiếp tục cuồng sáp mãnh liệt làm lấy, càng đánh càng mạnh, vượt qua sáp càng nặng, dần dần trong phòng ngủ vừa tràn đầy minh ca Quận chúa cái kia tiếng thở cùng mê chết người đích sóng ngâm thanh âm, nàng dục hỏa vừa lần nữa bị(được) lục lang đốt, vặn vẹo cặp mông chân thành nghênh đón, kêu lên: "Ôi... Hừ... Ừ... Thoải mái... Sắp chết... Ừ..."

Lục lang cũng kích động dị thường mãnh lực sáp làm lấy, không chút lưu tình đè ép nàng co lại mãnh liệt mãnh liệt làm lấy, hạ hạ rốt cuộc, mỗi lần thẳng đến hoa tâm chỗ sâu, minh ca Quận chúa đích hoa tâm bị(được) lục lang đích long thương đụng đến thẳng đẩu, khẽ trương khẽ hợp đang kẹp đầu thương bú.

Minh ca Quận chúa sảng đến lời dâm xuân thanh càng không ngừng kêu, cặp mông vứt rất quay lại, vòng eo cũng không lúc treo trên bầu trời , giãy dụa trắng noản đích thân thể, mang theo này rất đúng cụ co dãn đích vú, run lên run lên vứt động tới lui.

Hơn nữa nhũ phong đính đoan cái kia hai hạt trướng thành màu đỏ tím đích đầu vú, ở lục lang đích trước mắt lay động huyễn thành hai đạo toàn chuyển đích đường vòng cung, trông rất đẹp mắt.

Lục lang không nhịn được đưa tay ra một viên một viên mà đem cầm bọn họ, phủ nắm xoa nắn, xúc cảm non mịn xà đẹp, dùng sức xoa nắn vuốt ve, ngón trỏ, ngón cái gắp bốc lên khéo léo nhếch nhẹ đích anh đào, xoa nắn toàn chuyển, đồng thời cúi đầu khẽ cắn bên kia anh đào, giống như trẻ nít tác thực giống nhau, lực mạnh đích mút lấy.

Bỗng nhiên, minh ca Quận chúa hai tay liều mạng đích nắm lục lang đích đầu vai, một đôi thon dài đùi đẹp lại càng thật chặc đích gắp quấn lục lang đích eo, cả người cấp tốc phát run, nhà ấm trồng hoa thịt non một trận cường lực đích co rút lại kẹp chặc, thật giống như muốn đem lục lang đích long thương cho bấm loại, nhà ấm trồng hoa chỗ sâu càng chặt cắn long thương đính đoan không được đích bú, hút lục lang cả người dồn dập, thật có nói không ra lời đích tô thoải mái, một đạo nóng cuồn cuộn đích Xuân Thủy tự nhiên nhà ấm trồng hoa chỗ sâu vội ùa ra, tưới đến lục lang chỗ kín long thương không ngừng lay động, chỉ nghe lục lang một tiếng điên cuồng hét lên, chỗ kín một cái, chặc để ở nhục động chỗ sâu, hai tay bưng lấy minh ca Quận chúa mông trắng một trận mài chuyển, hai mắt nhìn tiết thân lúc minh ca Quận chúa đích tư thái.

Lúc này trên vai truyền đến một trận đau nhức, thì ra là minh ca Quận chúa chịu không được tiết thân đích cực độ khoái cảm, thế nhưng một ngụm cắn lục lang đích bả vai, trải qua tuyệt đỉnh sau khi cao triều đích minh ca Quận chúa, khí lực toàn thân phảng phất bị(được) trừu không dường như, cả người ngồi phịch ở lục lang đích trên người, nơi nào còn năng động bắn ra nửa phần, chỉ thấy minh ca Quận chúa ngọc diện phiếm một cổ đẹp đẻ đích đỏ ửng, tinh mâu đóng chặt, lông mi thật dài không ngừng run rẩy đẩu , trong mũi kiều hừ không ngừng, mê người đích môi đỏ mọng khe khẽ mở ra, trận trận như lan tựa như xạ đích mùi thơm không ngừng phun ra, cả người chìm đắm trong tiết thân đích cao trào trong khoái cảm.

Nhìn minh ca Quận chúa bộ dạng này đẹp đẻ đích mị thái, lục lang nội tâm có vô hạn đích kiêu ngạo, mặc dù chỗ kín long thương vẫn là cứng rắn căng căng đích gọi khó chịu, hắn vẫn là không muốn nữa khải chiến đoan, minh ca Quận chúa cái kia mềm mại như bông đích thân thể mềm mại thật chặc đích tựa vào trên người của hắn, trước ngực vú theo hô hấp nhất khởi nhất phục ở hắn lồng ngực nhẹ nhàng đích ma sát, càng làm lục lang cảm thấy vạn phần thư thích.

Từ từ đích đở dậy minh ca Quận chúa nằm ở trên vai đích mặt, trên bả vai bị cắn đích địa phương còn giữ trận trận đích đau nhói, nhìn minh ca Quận chúa tuyệt mỹ đích khuôn mặt, hồng Diễm Diễm đích môi anh đào khe khẽ mở ra, khóe môi trên còn có lưu nhiều tia đích vết máu, tăng thêm mấy phần quyến rũ đích không khí, chỉ thấy minh ca Quận chúa vẫn còn nửa hôn mê đích trạng thái, toàn thân mềm nhũn đích tùy ý lục lang định đoạt, há miệng, lần nữa hôn lên minh ca Quận chúa khẽ nhếch đích môi đỏ mọng.

Một tay ở ngoài sáng ca Quận chúa giống như như tơ lụa trắng mịn đích trên sống lưng nhẹ nhàng vuốt ve, một cái tay khác vẫn giữ ở ngoài sáng ca Quận chúa trong lỗ đít chậm rãi đích hoạt động , chỗ kín long thương càng (hơn) ở ngoài sáng ca Quận chúa trong cánh hoa không được đích nhảy lên, chỉ thấy sau khi cao triều đích minh ca Quận chúa vẫn chìm đắm trong mờ ảo đích cao trào dư vận ở bên trong, trong miệng cái lưỡi thơm tho bản năng đích cùng lục lang xâm nhập đích đầu lưỡi dây dưa ở chung một chỗ, đối với lục lang đích khinh bạc không có chút cảm giác nào.

Lục lang Điềm Điềm hôn nàng, đầu lưỡi linh xảo mà dẫn dắt cái lưỡi nhỏ thơm tho của nàng nhảy múa.

Hưởng thụ thiếu nữ thơm đích hơi thở, lục lang từ từ tiến vào nàng.

Lục lang mỗi lần khẽ vuốt trọng nhu, mỗi lần hôn liếm liếm mút, không khỏi làm cho nàng lâm vào vui vẻ cùng tê dại khó nhịn hỗn hợp đích tuyệt đẹp cảm thụ trong, làm cho nàng nũng nịu, xấu hổ về phía lục lang khẩn cầu.

Lục lang cố ý chậm lại tiết tấu, để cho phía dưới đích mỹ nhân càng (hơn) có thể thừa nhận lục lang khoản tiền chắc chắn khoản ôn tồn.

Minh ca Quận chúa đã sớm hòa tan, ngay cả xương cốt tựa như đều mềm nhũn .

Nàng cảm giác được lục lang đang ôn nhu mút hút lấy nàng, ở nàng tối mảnh mai nhạy cảm đích xứ sở, một chút vừa một chút đem nàng tinh hoa hút lấy, cái này tiêu hồn thực cốt đích sung sướng, thật có thể nói là làm cho nàng dục tiên dục tử.

"Ừ... Hừ. . . Lục lang. . . Dùng sức yêu ta đi..."

Eo nhỏ nhắn khoản mở, lông mày kiều trữ, mặt như hoa đào, ngây thơ đáng yêu đón ý nói hùa, minh ca Quận chúa phối hợp với lục lang đích nhu trì hoãn kéo ra đưa vào, một lần lại một lần bộc lộ ra nhu nhược nhất đích chỗ ở, mặc cho lục lang đích long thương ngoan mãnh liệt như sói mút vào , sướng được để cho minh ca Quận chúa trái tim đều lâng lâng "A... Lại đến... A... Thật sâu..."

Minh ca Quận chúa đích thân thể mềm mại ở lục lang phía dưới kinh luyên , một đôi tựa như Tuyết Nhu đề thật chặc ôm cổ của nàng, đem lục lang đích đầu kéo Hướng nàng rất tự hào đích trước ngực.

Lục lang tự nhiên sẽ không để cho nàng thất vọng, linh hoạt đầu lưỡi ở đây tử hồng đích cây nho trên không ngừng mà liếm, mút, kích thích minh ca Quận chúa lớn tiếng rên rỉ đứng lên.

"A... Thật là nhột... Lục lang... A... A... Nặng hơn nữa chút (điểm) a... Ta còn muốn..."

Minh ca Quận chúa bị(được) nàng kéo nhẹ đâm vào chậm trêu chọc dục hỏa phần thân, không nhịn được mở miệng cầu hoan.

Lục lang khẽ mỉm cười, hai tay đở lấy phần eo của nàng, lửa đỏ đích long thương dùng sức đút vào, "Phốc két... Phốc két" thanh âm cũng vang lên, minh ca Quận chúa đích tiếng rên rỉ cũng từ từ trở nên cao vút đứng lên.

Cảm thụ được minh ca Quận chúa nhà ấm trồng hoa hút mút khoái cảm ta đây ngó chừng trước mắt mỹ nhân lang thang mê người đích vẻ mặt, thủy uông uông đích mắt to đã nửa khép, tán loạn nhỏ thấm đổ mồ hôi đích đen bóng tóc dài có vài dính trên chín mọng đích gương mặt, thậm chí có một hai ti mái tóc cho nàng cắn lấy khẽ nhếch đích gợi cảm giữa răng môi.

Kia cho đích tán lạc tại vai hai bên, rất tròn đẫy đà đích trên bộ ngực sữa hạ vứt động, cho thấy mê người đích sống động, chỉ có có tốt đẹp như vậy vóc người đích minh ca Quận chúa mới có thể cho lục lang như thế vui mắt đích thị giác hưởng thụ.

Không có nhiều mỡ đích thắt lưng bụng cũng phập phồng  không chừng, cùng mềm loạn đích cỏ thơm hạ mập mềm đích u cốc cùng nhau mất hồn ngọa nguậy.

Lục lang tận tình trừu động long thương, ở lửa nóng nhà ấm trồng hoa đích chỗ sâu khoan thăm dò, ở chặt khít đích hoa vách tường bên trong bành trướng, lục lang cúi người hôn nàng ôn nhu đỏ lòm đích hương thầ̀n : môi, nàng ngượng ngùng khẽ cắn răng môi của nàng thịt, tách nhẹ răng ngọc Đinh Hương ám ói, lục lang dùng đầu lưỡi quấn lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, nhưng cảm giác hơi thở mùi đàn hương từ miệng hương thơm, ngọc lưỡi trơn mềm, nước miếng ngọt.

Ngậm nàng mềm mại hương trơn đích đầu lưỡi bú, nàng cái miệng anh đào nhỏ nhắn bị đóng cửa, trong mũi ngọc liên tục ngọt Mỹ Kiều hừ, lục lang đích long thương đồng thời đã ở nàng kiều tiểu đích trong phòng hoa đút vào, đầu thương ở nhà ấm trồng hoa Nhục Bích đích mãnh liệt ma sát hạ trận trận tê dại, minh ca Quận chúa kiều tiểu chặt khít đích trong phòng hoa đích thịt non kẹp chặc long thương co rút lại kinh luyên.

Trơn trợt dâm non đích trong âm đạo niêm mạc gắt gao quấn quanh ở long thương trên người ngọa nguậy bú liếm.

Lục lang mãnh liệt hút khẩu khí, đem long thương hướng lửa nóng chặt khít nhà ấm trồng hoa chỗ sâu cắm tới 'A' nàng nghiến, lông mày kẻ đen nhẹ mặt nhăn, không biết là sảng khoái vẫn là đau đớn đích trong suốt châu lệ từ đóng chặt đích đôi mắt đẹp trung tràn mi ra, bóng loáng tuyết trắng đích thân thể thật chặc quấn quanh ở lục lang trên người, lục lang đích đầu thương thật sâu đính vào nhỏ hẹp đích nhà ấm trồng hoa chỗ sâu nhu động đè ép.

"A... Ta không được... A... A..."

Minh ca Quận chúa chợt một trận kinh luyên, ôm chặc lấy hông của nàng, nhiệt năng đích kính thủy một tiết như rót, lục lang đem đầu thương đẩy lấy hoa tâm, ở ấm áp nhiều nước đích trong phòng hoa ngâm dễ chịu  , hắn tận tình hưởng thụ minh ca Quận chúa ngọc thể đích ấm áp.

Thứ 460 chương Hoa Nhị phu nhân: ôn đọc nhụy

Củi minh ca nhận được vô song thành đích dùng bồ câu đưa tin, triển khai vừa nhìn, nội dung đại khái như sau: vô song thành gặp phải cường địch tới tấn công, Luyện Ngục môn Tu La giới cao thủ tụ tập, đồ nhi khẩn cầu minh ca sư huynh có thể rời núi giúp ta Ôn gia giúp một tay. Lạc khoản là Mai nhi.

Lục lang hỏi: "Minh ca, sư muội của ngươi sao?"

Củi minh ca nói: "Coi như là đi. Bất quá nàng chẳng qua là ở ta phái Thiên Sơn ngốc quá một đoạn thời gian, ta cũng vậy chỉ thấy quá nàng một mặt, hơn nữa nàng võ nghệ, cũng là do các sư huynh khác đời truyền. Bất quá thân phận của nàng cũng không một loại."

Lục lang hỏi có gì không tầm thường.

Củi minh ca nói: "Cái này Mai nhi đích tỷ tỷ chính là sau Thục quốc chủ Mạnh sưởng sủng ái nhất đích phi tử, Hoa Nhị phu nhân."

Lục lang bừng tỉnh đại ngộ: "Thì ra là như vậy. Ngươi định làm như thế nào?"

Củi minh ca nói: "Mặc dù là chúng ta Thiên Sơn ngự kiếm đệ tử ký danh, nhưng cuối cùng là ta phái Thiên Sơn đệ tử. Gia tộc của nàng xảy ra lớn như vậy đích nguy nan, ta không có lý do gì bất kể, nhưng là ta... Vì cứu ngươi, công lực cơ hồ toàn bộ hao hết, không có ba tháng thời gian, không có cách nào khôi phục."

Củi minh ca Nga Mi chặc liễm.

Lục lang suy nghĩ một chút nói: "Quận chúa, không bằng liền do ta đại lao, đá ngươi đi một chuyến Tây Thục đi."

Củi minh ca nói: "Lục lang, vậy làm phiền ngươi."

Lục lang gặp thịnh hành hậu, một gã tu Thần giới đệ tử Chu tin nói: "Lục tướng quân, ta có một huynh đệ kết nghĩa, tên gọi nhạc bắc lâu, ở tại Kiếm Các, ngươi có thể tìm hắn hạ xuống, hắn ở Tây Thục biết không ít người, cũng quen thuộc nơi đó con đường."

Lục lang nhớ lấy, cáo biệt củi minh ca, chạy thẳng tới Tây Thục. Lục lang là tự nhiên mình đích ý nghĩ, hắn muốn lợi dụng cứu vớt vô song thành chuyện này, liên lụy  Hoa Nhị phu nhân. Vừa có thể nhận được độc nhất vô nhị đích mỹ nữ, lại có thể lợi dụng Hoa Nhị phu nhân thu phục Tây Thục.

Lục lang lại đem Vân La kêu đến, đối với Vân La nói: "Ta đi một chuyến Tây Thục, nhiều nhất thời gian một tháng. Trong khoảng thời gian này, bạc tiêu điện tất cả sự vật toàn giao cho trông coi, gia cảnh giới, phòng ngừa Hắc Sơn Huyết Yêu đánh lén."

Vân La nói: "Hiểu."

Lục lang còn nói: "Trước trận, bởi vì bị bà ngoại tức giận, giết mang thanh nga cùng chúc tinh thần. Tư Đồ Thanh Nhã cùng không ít tỷ muội sợ nhận được bà ngoại đích liên luỵ, không biết sở đi. Ép chạy đích những thứ này tu Thần giới đệ tử, ngươi phái người tìm kiếm một chút tung tích của các nàng . Đem các nàng triệu hồi. Ta không hi vọng chúng ta tu Thần giới đích đệ tử có việc."

Vân La gật đầu đáp ứng, Tứ tiểu thư cùng Tiêu xước lẫn nhau xem một chút, hỏi lục lang có phải hay không do hai nàng theo lục lang vào Tây Thục. Lục lang nói: "Không cần. Ta đi làm chuyện tình, không mang theo các ngươi vừa lúc. Hai người các ngươi lưu lại hiệp trợ Vân La thủ hộ Vân Tiêu điện. Minh ca hiện tại có thương tích, một khi nếu là Hắc Sơn Huyết Yêu tới bắt buộc Mộc Quế Anh, các ngươi chỉ có thể dùng trí, không nên cứng rắn kẻ địch."

Minh ca Quận chúa nói: "Lục lang, ngươi hãy yên tâm. Cho dù Hắc Sơn Huyết Yêu tự mình tiền lai, chúng ta nhiều người như vậy, hắn cũng mơ tưởng dễ dàng được như ý. Ngoài ra, ta sẽ tự tay viết tu thư cho ta sư thúc Thạch ngọc đường, làm cho nàng đến đây trợ trận."

Tiêu xước nói: "Như vậy tốt nhất. Ta cũng vậy tu thư cho ta sư phụ, để cho bọn họ tất cả đều, chúng ta chờ lục lang trở lại, một khối đem Hắc Sơn Huyết Yêu làm, đem Tu La giới hoàn toàn san bằng. Thiên hạ cũng là thái bình."

Thương nghị tốt sau, lục lang cáo từ mọi người, động thân đi trước kiếm môn quan.

Tứ tiểu thư cùng Mộc Quế Anh đưa lục lang rời đi Nguyệt Ảnh ngọn núi, Tứ tiểu thư đối với lục lang nói: "Ngươi cái này bại hoại, không mang theo chúng ta một người đi Tây Thục, nhất định là đi cua Hoa Nhị phu nhân. Hừ!"

Lục lang nói: "Tứ tỷ, ta cua Hoa Nhị phu nhân, mục đích chủ yếu là thu phục sau Thục, sau đó, sau Thục, Đại Tống, Đại Liêu, Tây Lương, Lâu Lan, năm nước binh mã hợp nhất, chúng ta thề diệt dân tộc Hồi Hột. Quay đầu lại, nữa thu Nam Đường cùng Ngô Việt, thiên hạ lúc đó thống nhất."

Tứ tiểu thư thở dài: "Nếu như vậy, lục lang ngươi đi đường cẩn thận."

Lục lang đánh ngựa lên đường, không mấy ngày sẽ đến đất Thục, đường đi phía trước khó khăn, chỉ có thể bỏ quên chiến mã, đi bộ đi tới.

Vừa đi hai ngày, bay qua phía trước đích triền núi, ngày trong buổi trưa, lục lang đang đi ở trên đường lớn, vẫn là cúi đầu, đi được rất chậm, bỗng nhiên phía sau hắn tới hai kỵ bôn ba như bay đích khoái mã, tái đi đỏ lên. Bạch mã : con ngựa trắng ở phía sau, trên lưng ngựa cỡi một cái tóc trắng râu trắng đích lão Công Công, bất quá hắn tinh thần ôm trọn, đầy mặt hồng quang. Trên lưng ngựa đỏ cỡi một cái ôn cẩn Mai nhi, toàn thân hồng, vai đeo kiếm, lớn lên đẹp vô cùng, khắp nơi đẹp, đẹp đến nỗi không có bút nào có thể hình dung. Người đi đường vừa thấy thớt ngựa thế tới thật mạnh, đã sớm Hướng hai bên mau tránh ra, nhưng là lục lang nhưng lại không phát giác gì.

Hồng mã hướng gần, tiểu thư phát ra quát mắng có tiếng: "Phía trước chết tiệt...nọ đồ, ngươi còn không nhường đường."

Một tiếng này vừa tiêm vừa duệ, lục lang nghe được, quay đầu nhìn lại, hắn thất kinh, tránh không kịp . Ôn cẩn Mai nhi thuật cỡi ngựa tinh tuyệt, dây cương nhắc tới , hồng trước ngựa đề cùng nhau, hô đích một tiếng, cả người lẫn ngựa nhưng lại từ lục lang trên đầu nhảy qua đi nữa.

Ôn cẩn Mai nhi đại khí, thắng ngựa quay đầu lại, giơ lên roi ngựa quát nói: "Ngươi là người điếc..."

"Tử" ra khỏi miệng, trong tay roi ngựa giương lên, nữa nữa nữa, liên tiếp ba tiên, tiểu thư kia mà đích tiên pháp kỳ tuyệt, tiếng vang thanh thúy, thế như linh xà, may nhờ lục lang võ công trác tuyệt, lục lang nhẹ Linh Địa hiện lên, căm tức cái này ngang ngược kiêu ngạo đích ôn cẩn Mai.

Phía sau đích lão Công Công chạy tới, chỉ nghe hắn lớn tiếng ngăn nói: "Mai nhi, ngươi vừa đánh người ."

Tiểu thư mà ngừng tay, nhưng vẫn cả giận: "Đánh hắn vài roi dạy dỗ hắn, tránh cho ngày sau chết ở dưới vó ngựa."

Lục lang chút nào không cảm thấy đau, nhưng là mắc cở đầy mặt đỏ bừng, nghĩ thầm, ngươi nếu ngày trước coi như xong, cùng lắm thì quay đầu lại trách cứ hai ta câu, không đáng như vậy vũ nhục ta. Trong lòng hắn có hận, không tự chủ đích trợn mắt tròn xoe, thật chặc đích nhìn chằm chằm ôn cẩn Mai nhi, hắn như muốn nhận rõ nàng.

Hồng Y tiểu nữu nhi hừ nói: "Không phục có phải hay không?"

Lục lang không khỏi gật đầu, nhưng thủy chung không mở miệng. Ôn cẩn Mai nhi quát lên: "Bằng ngươi bộ dạng này tử tướng, không phục thì thế nào, ta gọi ôn cẩn Mai..."

Ôn cẩn Mai nhi nói xong, kéo chuyển đầu ngựa, bay theo đi.

Lão Công Công hừ nói, lắc đầu, rất có không khỏi mà than thở, hắn Hướng lục lang nói: "Công tử, ngươi họ gì?"

Lục lang gặp hòa khí, nói tiếp: "Ta họ Dương."

Lão Công Công nói: "Cháu gái nhỏ mới vừa rồi mạo thất, hi vọng Dương công tử tha lỗi."

Lục lang lạnh nhạt nói: "Đầu năm nay nhược nhục cường thực, ta không duy thấy nhiều, hơn nữa cũng bị đủ rồi, lão trượng, ngươi thỉnh thôi."

Lão Công Công cảm giác ra hắn mấy câu nói đó hàm ý sâu xa, đồng thời càng (hơn) nhìn không phải là người tầm thường, đứng thẳng biết ngày sau tất có phiền toái, lắc đầu, vừa thở dài một tiếng mới đi.

Lúc này bàng quan  đích nhân trung, có một trung niên nhân sắc mặt nghiêm túc tiêu sái gần lục lang nói: "Tiểu tử, ngươi cũng đã biết lão nhân này cùng tiểu cô nương là ai chăng?"

Lục lang lắc đầu nói: "Không biết, bất quá ta có rãnh rỗi thời điểm lại đi  bái phỏng."

Trung niên cười lạnh nói: "Ngươi đừng nằm mộng, ngươi không kiểm thảo bản thân thái độ còn muốn báo thù. Hắn chính là "Tây Thục Phách Vương ôn Đông tới", tiểu cô nương là hắn yêu mến nhất đích cháu gái, người ta gọi là "Xuyên Trung bay phượng" ôn cẩn Mai, ngay cả kiếm môn quan đại soái đều đối với cái này tổ tôn kính sợ hai phần."

Lục lang cười lạnh nói: "Chẳng lẽ hắn cháu gái đánh quá ta còn muốn Hướng hắn khấu đầu? Hắn quản giáo không nghiêm, đồ cha hư danh."

Trung niên nhân cười hắc hắc nói: "Tiểu tử, ta cũng vậy Tây Thục kiếm môn quan người, này thật muốn xem tương lai ngươi báo thù ."

Lục lang không hề nữa để ý đến hắn, giơ chân lại đi.

Là ngày đêm muộn, lục lang rơi vào lạy Kim thành, nhưng là thật là trùng hợp, hắn chọn tới chọn lui, nhưng lại chọn đến cái kia tổ Tôn Nhị người sở rơi đích khách sạn, khi hắn ăn cơm xong đi vào cửa phòng của mình, chợt nghe phía sau có một tiểu cô nương phi thanh nói: "Trành trên ta nữa, tối nay cũng muốn cẩn thận, nhân gia đến báo thù nữa."

Lục lang quay đầu nhìn lại, thật là cái tiểu cô nương kia, hắn không có để ý nàng, thuận tay đem cửa phòng mang theo. Từ nay về sau, "Nhược nhục cường thực" bốn chữ khi hắn đầu óc thời khắc kích động , càng  cảm thấy người yếu thật đáng buồn, bởi đó hắn đối luyện võ đích quyết tâm kiên không thể phá. Không lâu, trong điếm đột nhiên tiếng người ồn ào, hắn không biết phát sinh cái gì đại sự, do giường nhảy lên, vội vàng mở cửa ngoài ngắm. Bỗng nhiên hắn thấy hai cái đại hán, trên người mang theo thương, huyết còn đang lưu, phía sau đi theo rất nhiều người.

"Đối diện phòng ốc căn thứ ba."

Một cái thanh niên đuổi theo, nói cho cái kia hai cái đại hán. Hai cái đại hán sắc mặt tái nhợt, đại khái là chảy nhiều hơn huyết, bọn họ theo thanh niên chỉ điểm, thẳng hướng cái kia căn phòng thứ hai môn bước đi.

Làm hai người còn chưa đi gần, cái kia cửa phòng mở ra, rõ ràng đi ra ngoài cái kia ôn cẩn Mai nhi, nàng vừa thấy hai đại Hán, tựa hồ cũng lấy làm kinh hãi, nũng nịu hỏi: "Ngũ thúc, Lục thúc, làm sao vậy?"

Phía trước đại hán đứng thẳng ở, hỏi: "Cẩn Mai, gia gia ngươi còn chưa có trở lại?"

Ôn cẩn Mai nhi gật đầu nói: "Đại khái muốn ngày mai mới trở lại, Ngũ thúc, các ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"

Phía sau đại hán tiếp lời nói: "Chúng ta trải qua Việt Thành Lĩnh, gặp gỡ hai cái vô danh tiểu bối cản đường đánh cướp."

Việt Thành Lĩnh cách lần này không xa, ôn cẩn Mai nhi lớn tiếng nói: "Gần như vậy, trong thành làm sao không có chút nào tin tức, là hai cái hạng người gì?"

Phía trước đại hán nói: "Vào phòng rồi hãy nói, tóm lại võ công của đối phương bí hiểm."

Trong phòng nói chuyện nghe không đúng cắt, cộng thêm cửa vừa đầy ấp người, lục lang nhất thời tò mò, hắn cũng đi tới đối diện cửa, chen vào đi. Hai đại Hán vừa lúc ngồi ở trong cửa chính diện, lục lang còn có thể thấy, lúc này đang uống thuốc, rịt thuốc, bận rộn không ngừng.

Cái kia ôn cẩn Mai nhi vừa nhìn cửa nhiều người, nhảy dựng lên nói: "Các ngươi đi thôi."

Nữa đích một tiếng, cửa đã đóng lại.

Trong lúc hết sức, bỗng nhiên có người ở lục lang sau lưng cười lạnh nói: "Đủ thần khí."

Lục lang len lén quay đầu lại, phát hiện cái kia hẳn là cái anh tuấn đích hái hoa đạo tặc. Mọi người vừa thấy đóng cửa, kết quả là đều tản mát , lục lang nhưng đi theo cái kia thanh niên, hiển nhiên nghĩ tìm kiếm tin tức. Thanh niên luôn luôn về phía trước mặt chạy, kết quả rơi vào khách đường đích một góc, hắn nhưng lại quát tửu bảo muốn món ăn, muốn rượu . Nhiều lần, cửa vừa đi vào một cái thanh niên, hái hoa đạo tặc vừa thấy liền đứng dậy chào hỏi: "Nhị ca, ta ở chỗ này."

Cái kia thanh niên nghe tiếng trắc chú ý, cười nói: "Lão Tam, làm sao ngươi ở chỗ này uống rượu?"

Hái hoa đạo tặc nói: "Nhị ca, hôm nay nhưng lại trồng về đến nhà nữa, ta là đuổi theo bọn họ."

Lục lang vừa nhìn thực khách vẫn không ít, hắn một mặt nghe, một mặt cũng đến bên kia góc trên đích bàn kề cận đi, giống như trước gọi rượu gọi món ăn.

Lúc này cái kia thanh niên ngồi xuống nói: "Xem sớm đến bọn họ vào thành, không ngờ ngươi trước đến."

Thanh niên nói: "Chuyện này, chờ đại ca trở lại sẽ hiểu."

Hái hoa đạo tặc sợ hãi nói: "Đại ca đi Việt Thành Lĩnh ."

Thanh niên nói: "Hắn sáng nay đưa đi nhạc bắc lâu thời điểm, chính là Việt Thành Lĩnh con đường này, hắn sợ lão Trương bị hiểm, bởi đó đi trước xem một chút."

Lục lang nghe vậy ngẩn ra, lập tức Hướng thanh niên chắp tay nói: "Huynh đài, ta là nhạc bắc lâu đích hiền đệ, xin hỏi..."

Hắn còn chưa nói xong, cái kia thanh niên liền ngắt lời nói: "Ngươi tên là lục lang."

Lục lang nghe tiếng nói: "Đúng vậy."

Thanh niên nói: "Hỏng bét, ngươi nghĩa huynh một đường hỏi thăm tung tích của ngươi, hắn sáng nay đi."

Lục lang khẩn trương nói: "Gặp nguy hiểm đi?"

Thanh niên nói: "Rất khó nói."

Lục lang chắp tay cáo lui, hắn rượu cũng không uống, lập tức phải về phòng đi.

Thanh niên vội vàng nói: "Ngươi đi đâu vậy?"

Lục lang nói: "Ta ở tại nơi này trong điếm."

Thanh niên nói: "Lệnh (làm) nghĩa huynh cùng chúng ta là bạn tốt, ngươi không nên rời đi, ngày mai chúng ta đưa ngươi quá Việt Thành Lĩnh."

Thứ 461 chương

Lục lang trong miệng đáp ứng, nữa chắp tay cáo biệt, nhưng hắn nhưng trong lòng có ý định khác , trở lại trong phòng, lập tức gọi tửu bảo tính sổ, hiển nhiên hắn nhưng lại muốn mạo hiểm đi. Một chút không sai, hắn thấm tháp trướng, giao quá bạc, một người chuyện khởi hành Lý, len lén đích ra khỏi thành đi. Nhạc bắc lâu lấy nghĩa đợi, lục lang khắc sâu tại tâm, hắn không hỏi bản thân có không có sức mạnh, nhưng trong lòng cảm thấy không đi không thể. Việt Thành Lĩnh rốt cuộc cách thành có xa lắm không, lục lang không biết, hai chân tăng sức mạnh, một ý trước chạy, chính hắn cũng không biết đi được nhiều mau, giả sử có người thấy, đúng sẽ cho rằng hắn là một con phi điểu. Chưa tới một canh giờ, phía trước có một ngọn núi cản đường.

Lục lang thấy được, lẩm bẩm nói: "Đại khái đến, thật không xa."

Dọc theo đường đi không hề có động tĩnh gì, hắn liền thẳng hướng đỉnh núi chạy đi.

Chưa tới bổn ngọn núi, đột nhiên có người quát to: "Người nào?"

Tiếp theo trước mặt hắn xuất hiện một cái đại hán, hỏi: "Ngươi là người nào?"

Lục lang thấy kia lớn lên mặc dù mãnh liệt cũng không ác nói:: "Ta là tới tìm nghĩa huynh."

Đại hán lập tức tiêu tan địch ý, lại hỏi: "Ngươi nghĩa huynh tên gọi là gì?"

Lục lang nói: "Hắn gọi nhạc bắc lâu."

Đại hán gật đầu nói: "Có một người như vậy, ngươi đi theo ta."

Lục lang đi theo hắn chuyển vào một ngọn rừng rậm, chợt phát hiện bên trong có ánh đèn, biết đã tới rồi. Đại hán bỗng nhiên dừng bước, phất tay nói: "Ngươi hướng ánh đèn bước đi, không thể đi loạn."

Lục lang theo lời bước đi, thì ra là cái kia trong rừng rậm một chỗ đất trống, ở trên đất trống đáp một ngọn đại nhà tranh. Hắn đến gần, nghe được bên trong lại có rất nhiều người tại nói chuyện, cho nên hắn há mồm hét lớn: "Bắc lâu ca, bắc lâu ca..."

Trong nhà tranh nghe tiếng, lập tức đi ra nhạc bắc lâu, vừa thấy lục lang, hẳn là vui vẻ nói: "Lục lang, ngươi làm sao có thể..."

Hắn có nói không tới đích cao hứng, cũng như có đầy bụng sống muốn hỏi, nhưng bỗng nhiên dừng lại, đập ra ôm lấy lục lang nói: "Mau nói cho ta biết, mấy ngày này ngươi đang ở đây nơi đó? Ngươi thì như thế nào lại tới đây đích?"

Lục lang đã đem bản thân gần đây tình huống đơn giản nói cho nhạc bắc lâu.

Nhạc bắc hành lang: "Chúng ta không ít người đều ở lần này, nhưng không có nguy hiểm, bởi vì nhân gia không phải là đối phó chúng ta."

Lục lang nhẹ giọng nói: "Là thế nào một sự việc?"

Nhạc bắc lâu nhẹ nhàng đích kéo hắn một trận, lặng lẽ nói: "Sau Thục hiện tại binh hoang mã loạn, phía nam Đại Lý cùng dân tộc Thổ Phiên đích đại quân đang tấn công ngọc quỳ Quan. Đại Tống vừa mắt nhìn chằm chằm vào, Mạnh sưởng trong lòng sợ a."

Lục lang nói: "Cái kia vì sao Ôn thị huynh đệ vừa bị thương?"

Nhạc bắc hành lang: "Vô song thành người quá thần khí rồi, song hiệp không phục, thêm chi Ôn thị huynh đệ đi qua nơi này thể hiện, vì vậy đánh bại."

Lục lang nói: "Đại ca bị câu buộc ở lần này?"

Nhạc bắc hành lang: "Đại khái là, ngươi phải biết rằng, lục lâm gây án, không hỏi làm kiếp không làm kiếp, chỉ cần trải qua địa bàn của hắn sẽ cho phép động. Phản kháng thì so sánh với, không kháng thì lưu, không phải là đợi đến bọn họ sau khi rời đi mới có thể chạy."

Hắn nói xong, lôi kéo lục lang Hướng nhà tranh đi tới nói: "Ta dẫn ngươi có có "Tiêu tương tam nghĩa" lão Đại, ngươi đang ở đây trong điếm hội kiến đích hái hoa đạo tặc là lão Tam Văn Đăng, thanh niên là lão Nhị vàng hương, đại ca gọi Diệp tuấn đức, bọn họ đều là sơ tài người trọng nghĩa."

Vào nhà tranh, chỉ thấy bên trong quần tam tụ ngũ, già trẻ cũng có.

Một người cao lớn đích tráng niên lúc này Hướng nhạc bắc lâu cười ra đón nói: "Đây chính là Nhạc huynh hiền đệ nha, thật là trùng hợp, hắn đến tìm ngươi ."

Nhạc bắc lâu ha ha cười nói: "Mau quát Diệp đại ca."

Lục lang gặp qua lễ nói: "Diệp đại ca, Nhị gia cùng Tam gia đang phòng trọ chờ ngươi trở về đấy."

Diệp tuấn đức cười nói: "Lão đệ, cái kia không có quan hệ."

Nhạc bắc lâu cười Hướng Diệp tuấn đức nói: "Diệp huynh, ta đây hiền đệ ngay cả đám chút (điểm) công phu cũng đều không hiểu, ngươi phải chỉ giáo hai tay."

Diệp tuấn đức cười to nói: "Nhạc huynh, ngươi đây liền nâng cao ta, có ngươi vị này nghĩa huynh, Dương công tử còn sợ học không tới sở trường hàng."

Bọn họ đi tới một con cái bàn bên cạnh ngồi xuống, lục lang ngạc nhiên nói: "Loại địa phương này còn có cái bàn?"

Nhạc bắc lâu cười nói: "Chẳng những có cái bàn, phía sau còn có chỗ ngủ đấy, ăn có ăn, uống có uống, chúng ta là khách nha."

Đang nói, chợt có một cái đại hán đi tới cửa nhà tranh chắp tay nói: "Chư vị, thỉnh nhẫn nại một đêm, sáng mai chúng ta sẽ đưa khách. Bất quá tối nay có "Xuyên Trung bay phượng" muốn tới, đến lúc đó hi vọng chư vị khoanh tay đứng nhìn."

Nói xong nữa chắp tay, xoay người đi.

Diệp tuấn đức trịnh trọng Hướng nhạc bắc hành lang: "Trò hay bắt đầu rồi, cái kia ôn cẩn Mai thứ nhất, chỉ nhìn song hiệp đích công phu ."

Nhạc bắc lâu cười nói: "Chúng ta phúc được thấy không cạn, nhanh lên một chút dưỡng tốt tinh thần, trận này không đánh đến hừng sáng không thể."

Đang nói, chợt nghe phía ngoài truyền đến khẽ kêu thanh: "Bị vây đích mọi người đi ra ngoài, chúng ta cứu các ngươi xuống núi."

Người trong nhà tranh nghe tiếng, tề hướng phía ngoài vọt ra.

Diệp tuấn đức y thanh nói: "Đây là Xuyên Trung bay phượng, chúng ta cũng đi ra ngoài xem một chút, lập tức sẽ phải bắt đầu."

Lục lang bỗng nhiên lôi kéo nhạc bắc hành lang: "Đại ca chớ động."

Nhạc bắc lâu sợ hãi nói: "Tại sao?"

Lục lang nói: "Chúng ta không để ý tới nàng."

Nhạc bắc lâu chợt nhớ tới hắn nói đến đích trải qua, cười nói: "Tốt, ngươi có chí khí."

Người ở bên trong đều đi ra ngoài, ngay cả Diệp tuấn đức cũng đến ngoài cửa, cự lường trước bỗng nhiên bóng đen thoáng một cái, lục lang trước mặt nhưng lại đứng thẳng cái kia ôn cẩn Mai nhi: "Ngươi tại sao ở chỗ này?"

Lục lang thấy nàng có chút kinh ngạc, lạnh lùng nói: "Cao hứng."

Ôn cẩn Mai nhi khanh khách cười nói: "Ta cứu ngươi tới."

Lục lang hừ nói: "Ta không lĩnh tình."

Tiểu cô nương phi thanh nói: "Ta cứu lầm cũng không cứu ngươi."

Lục lang quay đầu đi nói: "Ta cuối cùng có một ngày gọi ngươi chảy nước mắt."

Nhạc bắc lâu sợ gặp chuyện không may, tiếng quát nói: "Lục lang câm mồm ."

Tiểu cô nương hừ lạnh một tiếng, vừa chợt lóe ra cửa. Nhưng ở lúc này, ngoài cửa có người cất cao giọng nói: "Cô nương, thỉnh chỉ giáo."

Nhạc bắc lâu nghe tiếng, nhẹ nhàng lôi kéo lục lang nói: "Bay trên trời hiệp tới."

Chỉ thấy trước nhà tranh đích trên đất trống đứng thẳng một cái che mặt thiếu niên, trong tay của hắn cũng cầm một trận hàn quang bắn ra bốn phía đích trường kiếm.

Xung quang chỗ đất trống là rừng rậm, ban đầu đi ra ngoài đích đám người, lúc này đều đứng ở nơi sân đích dọc theo vây xem, trong đó dĩ nhiên cũng có Diệp tuấn đức. Lục lang vẫn không tới cửa nhà tranh, hắn cùng với nhạc bắc lâu đứng ở bên trong cửa, tối nay đích quyết đấu, hắn cũng không quan tâm ai thắng ai thua, thậm chí ngay cả thưởng thức đích tâm tình cũng không có. Tiểu cô nương lần này, đương nhiên là muốn thay kia hai vị thúc thúc rửa nhục, chủ yếu nhất là vì tranh giành mặt mũi, bởi vì nàng của Bạch gia  danh vọng quá cao, có lẽ chưa từng có lỡ tay quá.

Hai người đối mặt, tiểu cô nương cười lạnh nói: "Ngươi là lão Nhị, sát thương thúc thúc ta chính là ngươi?"

Người bịt mặt lắc đầu nói: "Vốn là có một là của ta, nhưng là lão Đại ta quá tham lam, một mình hắn độc chiếm ."

Tiểu cô nương cười lạnh nói: "Kiếm của ta thêm ở trên người của ngươi cũng giống như vậy."

Người bịt mặt cười to nói: "Nghe nói ngươi không chỉ có nhận được lệnh tổ đích toàn bộ tinh hoa, hơn nữa có khác lớn hơn nữa đích thành tựu, cho nên Xuyên Trung bay phượng tên nhưng lại áp đảo Tây Thục võ lâm, nhưng là ta liền không tin."

Tiểu cô nương đột nhiên rút kiếm nơi tay, quát nói: "Không gọi trên người của ngươi thấy máu, tin rằng ngươi cũng sẽ không chịu phục."

Dứt lời, du lên vạn đạo lông nhọn, mang ra bén nhọn kêu to, thẳng đến người bịt mặt ngực hang ổ.

Người bịt mặt vừa thấy, cười to nói: "Thì ra là ngươi là "Thiên Sơn ngự kiếm" đồ, bộ này "Nhị thập bát tú kiếm pháp" ta đã sớm gặp qua nữa."

Tiểu cô nương đột nhiên mau tránh ra, dịu dàng nói: "Ngươi gặp qua ta sư ca?"

Thứ 462 chương

Người bịt mặt cười to nói: "Sư huynh của ngươi Phùng Vạn Xuân là ta sở gặp đích thứ chín cao thủ sử dụng kiếm, ngươi sẽ không mạnh hơn hắn."

Tiểu cô nương vừa nhào tới, kiếm thế gia mấy lần, bóng người ẩn vào kiếm khí bên trong, rất có bài sơn đảo hải chi uy.

Người bịt mặt biết gặp gỡ cường địch, không lên tiếng nữa, nhổ ra  thân dựng lên, kiếm thế đại trương, giống như trước hóa thành một đoàn bạc hoa. Hai luồng kiếm khí vừa chạm vào, dị thanh tựa như vạn Thiết vang lên, kình phong kích động, uy lực tuyệt luân. Những người đứng xem chịu không được kình phong sắp xếp lay động, đều bị vội vã vào rừng bên trong, ngay cả ngoài mười trượng đích cây cối cũng rung động cành gãy Diệp bay. Một lần đấu, chân chính là kỳ phùng địch thủ, luôn luôn đấu đến Đông Phương trắng bệch như cũ phân không tới thắng bại.

Lúc này dưới chân núi lại tới nữa  hai người, lục lang thấy chính là trong điếm chứng kiến  đích Ôn gia huynh đệ. Bọn họ y phục đổi, mặt ngoài đã nhìn không thấy tới vết thương, đứng thẳng Hướng nhạc bắc hành lang: "Tiểu nha đầu tới trợ thủ."

Nhạc bắc lâu lắc đầu nói: "Sẽ không, bên này còn có xuống đất hiệp, một khi động thủ, lỗ lả đích vẫn như cũ là hai người kia."

Lục lang nói: "Bạch lão đầu hôm nay muốn trở về đấy."

Nhạc bắc hành lang: "Tây Thục Phách Vương danh tiếng quá cao, hắn sẽ không xuất thủ."

Lúc này cái kia người bịt mặt đột nhiên lóe ra vây ngoài quát to: "Ta và ngươi công phu bổ sung, tiếp tục đánh xuống cũng không có kết quả, bây giờ sắc trời đã phát sáng, hẳn là thu tay lại ."

Ôn cẩn Mai nhi cười lạnh nói: "Tốt, ta tra ra căn cứ của các ngươi đất, gọi ngươi an thân không được."

Người bịt mặt cười to nói: "Ta đang chờ cô nương lúc đến nữa quyết thắng thua."

Hắn nói xong vừa Hướng bàng quan  đích nói: "Chư vị, mấy ngày qua chiêu đãi vô lễ, hi thỉnh tha lỗi, không tiễn."

Nói xong hắn nhổ ra  thân bắn lên, cứ như vậy kết thúc, người xem cũng rối rít tản đi, ôn cẩn Mai nhi vừa đi tới tiểu cửa phòng Hướng lục lang nói: "Ngươi thấy được ."

Lục lang gật đầu nói: "Cường đạo cho ngươi đuổi đi."

Ôn cẩn Mai nhi hừ nói: "Ngươi nếu không muốn ăn roi tựu ít đi nói nói mát."

Nàng thay đổi thân đi, chào hỏi Ôn thị huynh đệ nói: "Thúc thúc, trở về phòng trọ đi thôi."

Đại hán một trong hỏi: "Mục đích của ngươi tới là thử dò xét võ công của bọn hắn, người này đích kiếm thuật rốt cuộc là đường gì tử?"

Ôn cẩn Mai nhi lắc đầu nói: "Cũng không phải là Trung Nguyên các phái, kia kiếm thuật ta nhất thời còn nhìn không ra, bất quá ta đã nhớ được mấy chiêu, đi về hỏi gia gia sẽ biết."

Nhạc bắc lâu vừa thấy bọn họ sau khi đi, cười Hướng lục lang nói: "Ngươi đối với nàng cái loại nầy thái độ, ta sợ nàng Hướng ngươi xuống tay."

Lục lang nói: "Nàng hạ cái gì tay, võ công cao tới đâu, nàng chẳng lẻ muốn đối phó ta đây sao một cái không biết võ công đích người?"

Nhạc bắc hành lang: "Nàng đánh ngươi mấy cái bạt tai cũng chịu không nổi nha."

Lục lang nói: "Hiện tại nàng đánh ta không tới ."

Nhạc bắc lâu ha ha cười nói: "Tay nàng xuất thủ như điện, chỉ sợ ngay cả ta cũng không dễ tránh mở đấy."

Hắn cũng không hỏi hiền đệ tại sao phải như thế tự tin, thúc dục nói: "Chúng ta xuống núi thôi."

Lục lang nói: "Cái kia Diệp đại ca đây?"

Nhạc bắc hành lang: "Hắn đã sớm Hướng ta ám hiệu cáo biệt, chúng ta lúc đó trên nói tây vào thôi."

Lục lang nói: "Ngươi có đói bụng không, ta ra khỏi thành, thay ngươi mua một bọc ăn."

Nhạc bắc lâu kích động nói: "Ngươi cho là ta ở chỗ này không có ăn đi? Thật ra thì thiên địa song hiệp đối với chúng ta rất khách khí đấy."

Ngày thứ hai, lục lang đang cùng nhạc bắc lâu thương nghị chuyện, đột nhiên tiểu nhị sao nói, có người tìm nhạc bắc lâu.

Nhạc bắc lâu để cho lục lang đợi lát nữa, chính hắn đi gặp khách.

Lục lang nhìn ra ba người kia đều mang binh khí, mà nguyệt người người cũng có vẻ giận dữ, đứng thẳng biết không đúng, hắn lập tức len lén đích từ ánh sáng lờ mờ nơi ngang nhiên xông qua. Tai nghe bắc hành lang: "Đại ca, nhiều năm không thấy."

Lớn tuổi nhất đích đại hán còn bưng rượu, lúc này chợt để xuống, nữa đích một tiếng, chấn đắc rượu bay chén nhảy.

"Ai là...của ngươi đại ca."

Đại hán hung bá bá, rất có giận không kềm được xu thế, ngoài ra hai cái đại hán cũng không thèm nhìn tới còn đang lang thôn hổ yết.

Nhạc bắc lâu tựa như cũng có (nộ) khí, lớn tiếng nói: "Đã như vậy, cái kia thì tại sao tìm ta?"

Đại hán kia hắc hắc âm hiểm cười nói: "Mấy năm trước, ngươi không muốn tham gia chuyện kia cũng còn thôi, rõ ràng âm thầm phá hư của ta mua bán, tiếp theo liền trốn đi không thấy. Nhạc bắc lâu, có câu là muốn nghĩ người không biết, trừ phi mình đừng làm, hôm nay làm sao ngươi nói."

Nhạc bắc lâu làm hộ viện, hiển nhiên là vì trốn tránh cái gì, lúc này bị(được) đại hán điểm phá, lục lang nhưng lại cũng trở nên .

Đại hán kia vừa đợi đón lấy đi, nhưng bị(được) nhạc bắc lâu khoát tay nói: "Tiết tỷ thủy, chậm, năm đó sự kiện kia ta sớm đã nói, đối phương là người đáng thương, ta không làm, đồng thời ta cũng vậy cố gắng ngăn cản, ai kêu các ngươi không nghe khuyên bảo kiện."

Xem ra là huynh đệ kết nghĩa nhiều năm đích ân oán, lục lang cảm giác mình nhiều nghe vô ích, trở về đi bản thân uống rượu.

Một lát sau, phút chốc truyền đến thật dài hét thảm một tiếng, nghe tới khiến người kinh tâm phách tán. Ở một chỗ đạo bàng đích trên đất trống, thẳng tắp đích nằm nhạc bắc lâu, trên vai, trước ngực, chảy ra một đống lớn máu tươi, khí đoạn, nhưng hai mắt vẫn mở to. Lục lang nhanh chóng một dậm chân, thật dễ dàng tìm được như vậy một cái trợ thủ, lại bị người giết.

Thứ 463 chương

Lục lang một mình nam vào, qua Trần chiếm giữ độ khẩu sau, dần dần tích người hi rồi, lục lang có khi muốn tìm người hỏi đường đều hết sức khó khăn. Mùa thu đến, Tây Thục nhất đái đã là Bắc Phong phẫn nộ gào thét, không dùng được bao lâu sẽ phải tuyết rơi.

Lục lang mới vừa bay qua phía trước đạo kia ngọn núi, đã là đại tuyết rối rít rồi, hắn vốn là tính toán trời tối lại, cái này hắn không thể không ở trong nhà đá ở một đêm, bởi vì hắn còn không biết bản thân kháng không kháng được rét lạnh. Tìm cái tránh gió tuyết đích địa phương nghỉ ngơi. Hạ nửa Dạ Phong (gió đêm) nhỏ, nhưng là tuyết rơi lớn hơn nữa, lớn cỡ bàn tay một đóa, rơi xuống phốc phốc lên tiếng. Đến hừng sáng, lục lang đi ra vừa nhìn, này, thế giới khẩn trương rồi, đưa mắt tất cả đều là trắng, mặt đất nhưng lại trong một đêm, tuyết dầy gần thước.

Tuyết còn đang, hắn không thể không đi, nhưng là mới ra môn, mạnh mẽ phát hiện cách đó không xa có cổ quái, hắn cúi đầu vừa nhìn, chỉ thấy trên mặt tuyết ấn có một mặt bồn loại lớn dấu chân. Hắn kinh hãi nữa, y thanh nói: "Đây là vật gì từ nay về sau trải qua?"

Dấu chân trưởng thành  hình vuông, trước có năm chỉ, lục lang vẻ sợ hãi nghĩ ngợi nói: "Chẳng lẽ là Tuyết Nhân."

Dấu chân hướng đi của cũng may không phải là hắn muốn đi phương hướng, trong lòng hơi An, vội vàng đi tới.

Ở trên mặt tuyết bôn tẩu, hắn cũng không nhìn chân của mình ấn, thế nhưng một chút dấu vết cũng không có, giả dụ hắn thấy, có lẽ hắn muốn ăn cả kinh. Trong núi có cự trách, hắn ban đêm nếu không dám dừng lại ngủ, cả ngày lẫn đêm đều ở bôn tẩu, trừ ăn ra uống, hắn ngay cả nghỉ ngơi cũng không dám, tuy nhiên nó cũng không cảm thấy có cái gì mệt mỏi. Cái này Thiên Tuyết hạ ít một chút, hắn coi là coi là đã hạ đến ngày thứ bảy rồi, tuyết đọng dầy độ đã mất do trắc biết, đoán chừng chừng thước dầy nữa, nhưng mà hắn không lưu ý, bởi vì hắn đích chân thủy chung không có vùi lấp đi xuống quá, quản chi tuyết rơi là rãnh sâu hắn cũng mơ hồ đích bước qua đi, có thể tưởng tượng hắn gặp bao nhiêu nguy hiểm mà không hề có cảm giác. Tuyết rơi nhỏ, tầm nhìn tự nhiên xa, bỗng nhiên tiền đồ có một đoàn đỏ lòm đồ ánh vào mắt của hắn mành, không khỏi kinh ngạc đích hét lớn: "Đây là cái gì đồ?"

Kêu, hắn hướng đỏ lòm đồ chạy ngày trước, cho đến chạy tới địa phương, vẫn không khỏi ngạc nhiên ngẩn ra.

Ở một ngọn rất được kinh người tuyệt cốc ở bên trong, toát ra một cổ màu tím đích khí thể, vừa vặn tới cốc trên đã bị gió thổi tản mát , có cổ bị gió thổi tán đích mây tía, kỳ hương xông vào mũi, lục lang nhìn qua chính là đoàn mây tía. Hắn lúc này dựng thân nơi, vừa lúc là tuyệt cốc đồ treo vách tường trên nóc, loại này vừa kỳ vừa hiểm đích hiện tượng, sao không gọi hắn ngạc nhiên đây? Thật lâu, một cổ lòng hiếu kỳ mãnh liệt đi theo dâng lên, biết rõ có hiểm, nhưng là hắn đâu chịu buông tha cho. Mây tía là theo lục lang trước mặt vách đá thăng lên, hắn dò đi bộ đến cực điểm bên, cúi đầu hạ ngắm, càng (hơn) ngạc nhiên rồi, phát hiện đáy cốc chừng mấy trăm trượng sâu, cốc hạ nhưng lại không có tuyết, cũng không có cây cối, mãn cốc dị hoa dị kỳ, thật khiến cho người ta không thể tin được, hắn nghĩ ngợi nói: "Đây rốt cuộc là cái gì cảnh kỳ lạ."

Trên vách đá mãn tiếp theo gốc cây, hắn xem một chút, tuy biết có thể mạo hiểm đi xuống, nhưng là một khi đằng gãy hoặc thất thủ, hậu quả đem thiết tưởng không chịu nổi, chính là kim cương bất hoại thân thể, chỉ sợ cũng phải té thành bánh thịt. Mây tía như có toan tính buộc hắn mạo hiểm, hướng về phía trước mạo càng ngày càng đậm, mùi thơm đem phụ cận hoàn toàn tràn ngập . Lục lang như thế nào nhịn được, khẽ cắn răng, bắt đầu theo đằng hạ cốc . Đại xuất ngoài ý liệu của hắn, đằng càng  khi đến mặt càng  nhỏ, hơn nữa càng  tiểu càng  non, hắn không khỏi bắt đầu do dự, rất có bỏ đi xuống chút nữa ở dưới quyết tâm. Đoán chừng hắn giáng xuống đã có tám chín mười trượng cao nữa, nhưng mà đáy cốc vẫn chưa tới một phần ba, lúc này hắn giắt chổ giống một con lừa gạt bức. Cúi đầu nhìn nhìn lại, hắn hắc thanh kêu lên: "Kỳ quái, mây tía không phải là do đáy cốc dâng lên."

Hắn phát hiện vẻ này mây tía là do dưới chân đích vách đá đang lúc toát ra, vừa vặn là cả vách đá đích ở giữa, bất quá khoảng cách hắn đã có hơn ba mươi trượng . Không sai ngọn núi dưới chân đích đằng căn bản không thể tới mạo tử khí địa điểm, dù có một hai cái sao, nhưng hiển nhiên ngay cả con thỏ nhỏ cũng treo ngược không được. Không đi, đã bò cao như vậy, buông tha cho vừa không nỡ, đi đâu rồi, cái kia quả thực cùng mình đích tánh mạng nói giỡn. Nghĩ nha, nghĩ nha, hắn vẫn là do dự khó khăn quyết. Bỗng nhiên một chút linh vô cùng tới, hắn một cái chạm được cái hông của mình, thấy hai cây bội kiếm, lập tức chuyển buồn làm vui, lẩm bẩm nói: "Thạch bích có vá, ta là cái gì không cần hai cây kiếm mượn lực xuống đâu."

Có hi vọng, trước thả tay phải, rút ra bên phải đích kiếm, chọn định khe đá, cắm đi vào, thử một lần, cảm thấy rất ổn, cho nên thân thể của hắn đích trọng tâm bày ở trên thân kiếm, nữa nhổ ra  tả kiếm, thân thể rơi xuống, bày tả kiếm, xuống lần nữa, Hmm, hắn thành công. Rốt cục, hắn tới mạo tử khí địa phương, vừa nhìn, này, chổ có một động, mây tía là do trong động toát ra. Động không sâu, ước chừng chỉ có thể cho hai người. Lục lang thật cẩn thận tiến vào cửa động, lúc trong buổi trưa, ánh mặt trời mặc dù không có, nhưng là vẫn có thể thấy rõ ràng trong động hết thảy.

Trong động cái gì cũng không có, chỉ có một bụi cổ quái đích cây, cây là lục, trong suốt tỏa sáng, nhánh cây so le, nhưng không có lá cây, quả thực giống gốc cây san hô, sanh ở trên đá, đầu cành kết liễu mười mấy viên trái cây, hình thái, lớn nhỏ đều giống tím cây nho, nhưng là một viên một viên kết ở trên cành. Mây tía là do trái cây trên phát ra, bất quá gần ngược lại đạm nhiều lắm, lục lang nhìn một hồi, lẩm bẩm nói: "Đây là cái gì cây, đây cũng là cái gì quả, không biết có thể ăn được hay không?"

Liên tiếp đích nghi vấn, thật gọi hắn không biết làm thế nào mới tốt.

"Quản hắn khỉ gió mọi việc, ta nếm thường."

Rốt cục kềm nén không được, lấy hết dũng khí, đưa tay nữu tiếp theo viên, há mồm một ném. Quả vị chẳng những hương, hơn nữa ngọt thắng mật, hắn lại ăn mấy viên, ha ha cười nói: "Mùi vị tốt như vậy, tám phần sẽ không có độc."

"A nha. Nhiều hay đích thế ngoại Đào Nguyên a."

Vừa đi hai ngày, ngày hôm đó sau giờ ngọ, chợt phát hiện một đội Thục quân chạm mặt  đi tới, nhân số chừng năm trăm. Phía trước thập kỵ là mở đường, thập kỵ sau mặt cái kia cỡi ngựa trắng, phi khôi giáp đích tướng quân là một gã trẻ tuổi thiếu niên anh tuấn.

Thấy Thục quân chạy đích vội vàng, nhất định là Thục quân đánh đánh bại nữa. Lúc này phía sau bụi đang lúc nổi lên, reo hò rung trời. Lúc này Thục quân đại loạn. Lục lang xen lẫn trong Thục quân đội ngũ trung từ từ đi theo sau, nhưng là Phiên binh nhưng càng lúc càng gần. Cái kia sơn khẩu vô cùng hiểm yếu, hai mặt là bức tường đổ vách đá, chỉ có trong một con đường, thật là một người đã đủ giữ quan ải, vạn phu sờ kẻ địch đất. Lục lang mắt thấy Thục quân đều đã qua, cho nên rút ra hai cây bội kiếm, dựa vào chính hắn đích đã biết lực lượng, chuẩn bị liều chết cứu viện cái này Thục quân. Phiên binh tựa hồ quen thuộc địa hình, lúc này tả hữu hai bên đích đuổi theo thế chậm dần, duy ở giữa đã đến sơn khẩu ngoài, thẳng như nộ trào loại Hướng sơn khẩu vọt tới. Lục lang thu hồi phải kiếm, giơ chưởng liền phách.

Hắn trên lòng bàn tay chân khí như núi, phàm đến gần đến mấy trượng bên trong, ai cũng cả người lẫn ngựa bị phách nhào lộn trên mặt đất, có tiếng kêu thảm thiết, lập tức đại thịnh. Phiên binh không biết lợi hại, một nhóm ngã, một nhóm lại tới, nhưng là tới không chết tiếp xúc thương. Ước chừng ăn xong bữa cơm, sơn khẩu thông lộ thi tích như núi, miệng đều ngăn chận, nhưng Phiên binh như cũ lật thi tiến công, rõ ràng không biết sống chết. Lục lang làm sao gặp qua loại này trận thế, liên thủ đều đánh mềm nhũn. Dần dần, Phiên binh ngưng, cũng đang sơn khẩu phía ngoài đóng mà đợi. Bỗng nhiên Thục quân tướng dẫn chạy trở lại, hắn vừa nhìn lục lang phía trước đích kẻ địch thi, không khỏi sợ ngây người.

Lục lang hỏi vội: "Mọi người quan trên rồi?"

Thục quân tướng dẫn đường: "Lên rồi" lục lang nói: "Làm sao không chạy trốn?"

Thục quân tướng dẫn đường: "Phiên binh khắp nơi đều là, Thục quân bị ngăn cản, tiền đồ không thông."

Lục lang đưa mắt vừa nhìn, ngoài nửa dặm tất cả đều là Phiên binh đích doanh trướng, có lẽ bởi vì thiên sắp đen quan hệ, Phiên binh tựa hồ không dám xâm nhập . Tuyết ngừng rồi, mặt đất đích băng tuyết đều bị đạp hòa, từ nay về sau lúc gặp người mã chi chúng. Thục quân tướng cà vạt tới hơn hai trăm Thục quân, bọn họ cũng không trước bận rộn cầm binh khí, mọi người cướp cỡi Phiên binh thi thể đích y phục mặc, không ngờ bọn họ nhưng lại xuyên không xong, nguyên nhân là Phiên binh bị(được) lục lang đánh chết hơn ba trăm.

Thục quân tướng dẫn đối với lục lang ghi danh số, hắn họ Tôn, gọi tôn chấn núi.

Mạnh tướng quân xa xa liền chắp tay nói: "Thiếu hiệp, nhờ có ngươi ngăn trở truy binh."

Lục lang nói: "Phiên binh đích bên trái Lâm bên cạnh là tọa kỵ tập trung nơi, chúng ta Thục quân không có ngựa, lần này đi đoạt mã, không mạo hiểm sao Được."

Lục lang mang theo một trăm hai mươi có đao đích Thục quân, lặng lẽ vòng quanh sơn khẩu ngoài đích rừng cây, từng bước Hướng kẻ địch mã chỗ ở nơi đến gần. Còn cách một mủi tên đất, lục lang Hướng mọi người nói: "Ta đi đột doanh, các ngươi như kẻ địch doanh đại loạn, lập tức các đoạt một con , hơn người toàn bộ đuổi vào núi miệng."

Phân phó vừa xong, hai cái tách ra, chúng Thục quân chạy thẳng tới chuồng ngựa.

Thủ mã là không đến bốn mươi Phiên binh, khoảng cách một gần, Thiết vận cấp điệu bộ gọi ngừng. Không tới một khắc, đột nghe thấy lần doanh ầm ầm đại chấn, tựa như phát liên châu tiếng nổ một loại, ngay sau đó liền ồ lên đại loạn. Thiết vận nghe tiếng lớn tiếng quát: "Hướng."

Thục quân nhân người chen chúc sinh mệnh, đại cô thanh âm, thoáng chốc đem thủ mã Phiên binh giết sạch, người người phi thân lên ngựa. Bọn họ đánh bất ngờ mã hàng rào chừng hơn ngàn thất, cửa hàng rào mở rộng ra, bầy kỵ trục xuất, chạy thẳng tới sơn khẩu bay theo. Bầy đề như sấm, ngựa hí kinh thiên, đây càng đem Phiên binh cả kinh đại loạn, bọn họ còn tưởng rằng Thục quân đại cử khắc phục khó khăn tới.

Mạnh tướng quân đang nhìn vừa mừng vừa sợ, vội vàng gọi tay không Thục quân nói: "Mau Hướng nhai ke hở trốn, coi chừng mã bầy."

Sơn khẩu này mặt có tòa không lớn đích đều cốc, cốc bên kia cũng là sơn khẩu, ra khỏi bên kia sơn khẩu mới là một ngọn núi cao, Thục quân tướng thớt ngựa tập trung ở dưới chân núi trong rừng, người nhưng leo lên núi ngọn núi, đây là vì phòng Phiên binh vạn nhất đuổi kịp lúc cứu người không cứu mã đích tính toán. Núi này mặt tuy bị Phiên binh cắt đứt đường đi, nhưng không có phát hiện cái này Thục quân, nếu không thật là trước sau thụ địch . Lục lang trông một hồi, duy lần doanh còn đang hỗn loạn, hắn cũng không biết đánh chết bao nhiêu, nhưng là không thấy có nữa đuổi theo, cho đến nửa đêm, hắn liền buông tha sơn khẩu rồi, kính Hướng này tòa đỉnh núi chạy đi. Đi tới trên, Mạnh tướng quân mang theo Thiết vận, vàng phương, còn có hơn mười người Tiểu Quân quan tới đón .

Gặp mặt dưới, Mạnh tướng quân mừng rỡ nói: "Thiếu hiệp, chúng ta đều xuống núi ."

Lục lang nói: "Tướng quân có tính toán gì không?"

Mạnh tướng quân nói: "Còn có nửa đêm, ta nghĩ trộm quá Phiên binh đích chặn lại."

Lục lang nói: "Tốt, tướng quân mang Thục quân cản ở phía sau, ta mang Thục quân nhóm mở đường."

Thị võ đưa lên ngựa của hắn nói: "Chúng ta có sáu trăm hai mươi người, hiện tại nhân mã đều đủ rồi."

Tướng quân lựa ra năm mươi tên đại hán, hiển nhiên cũng có mấy lần, dẫn tới trước mặt của nói: "Đủ rồi đi?"

Lục lang gật đầu nói: "Đủ rồi."

Hắn đứng thẳng Hướng năm kỵ nói: "Mời đi ra hai vị quen thuộc địa hình tiêu sái phía trước."

Không tới hừng sáng, phía trước hai gã Thục quân quay đầu lại thỉ chuyển, Hướng lục lang nói: "Phía trước có lần kỵ xuất hiện."

Lục lang nói: "Không cần lo, chúng ta tiếp tục chạy."

Rất xa trên mặt tuyết hiện hữu hơn trăm kỵ, nhưng không đở ở đường, hiển nhiên phát hiện bên này nhân mã nhiều, không dám tới đoạn, có lẽ sai cho là chính bọn hắn người. Nhưng là chờ tới khi phía trước đích Thục quân đến, cái kia hơn trăm kỵ nhưng lại do bên trái đào tẩu.

Mạnh tướng quân lúc này phái đích kỵ binh khoái mã đuổi theo lục lang nói: "Thiếu hiệp, tướng quân nói, địch nhân khả năng có một nhóm ở phía trước."

Lục lang nói: "Mời trở về nói cho tướng quân, bất kể có bao nhiêu Phiên binh chặn lại, Thục quân chỉ cần đi theo đi tới là được."

Khoái kỵ về phía sau, hắn quay đầu lại nói: "Thúc dục mọi người thêm tiên, chúng ta xông qua."

Hơn hai trăm cưỡi một tề phát động, ở trên mặt tuyết giống như một cái  đầu gối  đầu gối bạch long. Ba mươi dặm không tới, chợt thấy phía trước bên trên bình nguyên bày đông nghịt đích một đại lần, đoán chừng chừng hơn vạn Phiên binh nhân mã.

Lục lang vung tay lên, quát to: "Đội ngũ chỉ cho phép ngăn chặn hai bên, không cho xông qua trước mặt của ta."

Nhân mã phân thập được, tả hữu bị Ngũ Hành, một chút bất loạn, chỉ đi theo lục lang vọt mạnh mãnh liệt trì. Gáy thanh rầm rầm, tuyết bụi vẩy ra. Không tới một khắc, lục lang tiếp cận, hét lớn một tiếng, song kiếm phân trước tả hữu ba mặt sức lực phách. Thực là đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, quân địch vừa gặp phải hắn. Không khỏi người lật mã cũng, thoáng chốc giải khai một cái mười trượng rộng đích người nhai.

Thứ 464 chương

Trận địa địch đột phá sau, lục lang mang chuyển mã, theo nhân mã của mình, vừa quay đầu lại hướng bên trái. Quân địch không dám ngăn chặn, nhưng hai mặt giáp công, nhưng mà bên trái đích vừa bị vì lục lang giết lùi rồi, Thục quân cái toàn lực ngăn chặn bên phải. Mạnh tướng quân là bách chiến kinh nghiệm người, hắn vừa thấy bên trái địch nhân bị(được) lục lang xông đến loạn vô cùng. Cho nên hạ lệnh, mang Thục quân thừa thắng đuổi giết. Lục lang vừa thấy mừng rỡ, hoả tốc xuyên qua người mình mã, nữa Hướng bên phải vọt mạnh. Chúc, vàng cũng theo Mạnh tướng quân chi dạng, cùng nhau lúc hét lớn, hạ lệnh Thục quân trắc chuyển bên phải theo sau đi tới. Hai mặt Phiên binh tuy nhiều, nhưng bị(được) lục lang phá tan đảm, đồng thời rối loạn trận thế, lúc này chỉ lo chạy trối chết, thậm chí lẫn nhau tiễn đạp, chết đếm không hết. Hai mặt đắc thắng, lần quân đánh bại, thế địch hoàn toàn không có, trên mặt tuyết bị(được) máu tươi sở nhuộm, làm như mở ra nhất bình nguyên đích hoa hồng, thi thể đống hỗn độn, đập vào mắt đều là, hơn vạn Phiên binh đã qua hơn phân nửa. Thục quân đuổi theo ra hai bốn trong mới trở về, Thục quân nhưng rối rít phiên động thi thể lục soát lấy tài vật.

Lục lang đợi đến Thục quân về hàng sau, nghiêm nghị Hướng bọn họ lớn tiếng nói: "Từ nay về sau, người lại tại trên xác chết tìm tài vật, thỉnh hắn không nên cùng ta, như vậy quá rối loạn, một khi quân địch trở lại nhiễu tập, vậy còn có thể đánh trận chiến?"

Mạnh tướng quân xa xa nghe được, rõ ràng âm thầm gật đầu, hắn Hướng bên cạnh chư tướng nói: "Cái này thiếu hiệp là một trời sanh vừa mới."

Đội ngũ vừa làm theo đi tới, nhưng là không tiếp tục tung tích địch.

Vào đêm, Mạnh tướng quân Hướng lục lang nói: "Thiếu hiệp, buổi tối làm?"

Lục lang nói: "Bằng tướng quân ý tứ, hoặc đóng, hoặc vẫn lên đường cũng có thể."

Mạnh tướng quân nói: "Đóng phòng kẻ địch đột kích, tiếp tục lên đường, lại sợ nhân mã mệt mỏi, cái này thật là thế khó xử."

Lục lang nói: "Vậy thì nghỉ ngơi một canh giờ lại, để cho mọi người chịu chút lương khô."

Chưa kịp buổi trưa, Mạnh tướng quân vừa tự mình đến rồi, chỉ thấy hắn khuôn mặt nghiêm túc nói: "Thiếu hiệp, địch nhân có mấy vạn nhân mã đang tấn công kiếm môn quan."

Lục lang nhảy lên nói: "Phái đi đích người đã trở lại."

Mạnh tướng quân nói: "Một người bị(được) kẻ địch đuổi giết tử vong, trốn về đến một cái, văn thư không cách nào đưa vào quan nội."

Lục lang lớn tiếng nói: "Chúng ta lại muốn đại sát một trận . Xem ra chỉ có phá vòng vây nhập quan nữa."

Mạnh tướng quân nói: "Nghe nói Phiên binh vây quanh hai tầng, hiện tại tấn công được ngay, chúng ta coi như có thể công Quan Hạ, chỉ sợ quan bên trong cũng không chịu thả chúng ta đi vào, bởi vì địch nhân nhưng thừa cơ tràn vào."

Lục lang nói: "Vậy cũng chỉ có giải vây mới có thể vào đóng."

Mạnh tướng quân nói: "Dĩ nhiên, nhưng giải vây nói dễ vậy sao?"

Lục lang suy nghĩ một chút, kiên quyết nói: "Ta nghĩ đến một cái chiến pháp rồi, nhưng là diễn luyện hạ xuống, nhìn có thể hay không dùng."

Mạnh tướng quân kinh ngạc nói: "Cái gì chiến pháp?"

Lục lang nói: "Ta không hiểu hành quân bày trận, đây là ta trong lòng tạm thời nghĩ ra được."

Mạnh tướng quân nói: "Ngươi nói xem."

Lục lang nói: "Đem Thục quân xếp thành mười vòng tròn, tạo thành một đại cầu, tướng quân ở viên cầu trung ương chỉ huy, diễn luyện lúc tám phương hướng. Ta một mình ở cầu bề ngoài phía ngoài, tướng quân nhìn đánh tới kia nhất phương liền chỉ huy toàn trận lăn hướng cái kia phương, tên mặc dù gọi "Cút", trên thực tế chính là đi theo ta đi tới. Mỗi kỵ nhân mã đều không cần thay đổi vị trí cùng phương hướng chính diện đích đi tới, phía sau đích rút lui đến kẻ địch mặt bên lướt ngang, nhãn pháp một phương diện không sợ địch nhân đông đảo bị(được) đột phá, vừa không sợ hỗn loạn thương vong, người người mặt ngó ngoài, hướng về phía địch nhân."

Mạnh tướng quân vừa nghe hét lớn: "Biện pháp tốt, lập tức bắt đầu diễn luyện."

Tọa kỵ không hỏi là đoạt tự nhiên địch nhân đích hoặc là Thục quân, cũng là huấn luyện tốt chiến mã, diễn luyện, không tốn sức chút nào.

Tướng quân ở một mảnh rộng lớn đích trên mặt tuyết như pháp bố trí, hắn tử chấp nhất mặt đại kỳ, đứng ở hai cho nhân mã trung. Cao cao đứng lên, mắt thấy người cầu ngoài đích lục lang, không hỏi hắn cỡi ngựa đến cái gì phương hướng, tướng quân đã đem đại kỳ Hướng cái kia mặt giương động. Bắt đầu có chút loạn, một canh giờ sau, cả người cầu chân tướng ở cổn động, càng  diễn càng  tinh, hành động càng lúc càng nhanh chóng. Tướng quân mừng rỡ, ở bên trong cười ha ha nói: "Thành công, từ nay về sau thập đại trận pháp ở ngoài vừa thêm một trận rồi, thập diện mai phục cộng thêm mười một..."

Hắn không thể nói ra cái này trận tên, cười nói không nổi nữa.

Lục lang nói: "Cái này trận không diễn không biết ảo diệu, Xin đem quân điều chỉnh xuống."

Tướng quân nói: "Điều chỉnh cái gì?"

Lục lang nói: "Tầng ngoài cùng đích muốn dùng  trường thương, trường mâu, tầng thứ hai bắn tên, tầng thứ ba trở xuống chuẩn bị bổ sung thương vong."

Mạnh tướng quân mừng rỡ nói: "Đúng, Phiên binh cũng là kỵ binh, không phải là trường thương không thể kháng cự."

Lục lang nói: "Trung ương rỗng ruột còn muốn lớn hơn, nếu không mất đi co duỗi tính."

Tướng quân phụ họa nói: "Hoàn toàn chính xác, đang luyện nữa một lần."

Diễn xong, hắn hạ lệnh nghỉ ngơi, chuẩn bị xuất động.

Hơn thập vạn Phiên binh đang tấn công kiếm môn quan, thật là tinh kỳ che trời, hồ như động địa, người hô ngựa hý, điếc tai muốn tập, người nọ sơn nhân hải xu thế, thật sự làm người ta có sờ khả năng ngự cảm giác. Cách kiếm môn quan còn có mười dặm tả hữu, chung quanh Quan Hạ, nhân mã càng như nghĩ tập, Mạnh tướng quân đứng ở bạch mã : con ngựa trắng trên, quay đầu lại Hướng lục lang nói: "Chúng ta cái này chính là hai ngàn nhân mã, chỉ sợ đi vào cũng sẽ bị cắn nuốt sạch."

Lục lang nói: "Tướng quân nhanh lên bày trận, dần dần Hướng Phiên binh đến gần."

Mạnh tướng quân bất đắc dĩ, chỉ đành phải bày trận, đối diện Phiên binh phóng đi, hai chân kẹp lấy, hai chưởng tề vung.

Quân địch vừa thấy sau lưng giết một đoàn Thục quân, đầu tiên thấy người không nhiều lắm, chỉ phái mấy ngàn nghênh kẻ địch, nhưng vừa đụng đến lục lang liền người ngã ngựa đổ, quân lính tan rã, đồng thời phát giác Thục quân sự đích hẳn là cái cổ quái đích trận pháp, đứng thẳng biết không ổn, hoả tốc xách động đại quân đoàn trên, đúng như thủy triều mà đến. Lục lang dựa theo hắn tự nhiên một đích đả pháp, giục ngựa dọc theo của mình trận thế chuyển động, một vòng một vòng đích phát chưởng, thật là thuận buồm xuôi gió. Người cầu càng lúc càng xâm nhập, càng  cút càng  nhanh chóng, địch nhân thậm chí đến gần đến hai trượng bên trong cũng không thể.

Tướng quân ở trung tâm vừa thấy, không khỏi tâm hoa nộ phóng, lớn tiếng quát: "Thiếu hiệp, trước khắc phục khó khăn xuống."

Lục lang hội ý, mỗi đến chính diện là hơn phát tính ra ở bên trong, sử dụng Quan Hạ một mặt trận địa địch khe hở gia tăng, làm trận thế đi tới, nhưng mà hắn vẫn không để cho địch nhân đến gần tả hữu sau ba mặt, như vậy có thể làm cho người mình không một thương vong. Địch nhân vừa nhìn đến gần không được, vây công khó khăn sính, lúc này chỉ ở ngoài mười trượng bắn tên. Lục lang đích chưởng kình so sánh với cuồng phong sóng lớn còn mạnh hơn, tiễn nhất ngộ trên, không những không thể gây thương tổn được hắn ngược lại gia tốc trở về lủi. Một bữa cơm lâu không tới, đã đánh tới Quan Hạ, khắc phục khó khăn đích Phiên binh trận cước đại loạn, chung quanh cuồng lủi.

Mạnh tướng quân vừa thấy, vừa quát to: "Thiếu hiệp, Hướng địch nhân bất loạn đích địa phương tấn công."

Lục lang nghe vậy, ngẩng đầu nhìn lên, hỏng bét, ngựa của hắn là bình thường mã, người vừa lại là nhỏ nên tử, xa một chút đích trận địa địch quả thực không cách nào thấy. Tướng quân hội ý, người khác cao ngựa lớn, thấy rõ ràng, vừa hét lớn: "Thiếu hiệp tấn công Đông Nam, nhìn kiếm tay trái."

Lục lang sao có thể nhìn ra Đông Nam Tây Bắc, chỉ đành phải theo hắn chỉ phương hướng tiến công.

Lúc này tuyết rơi lớn hơn nữa, thủ Quan binh tướng cũng không cách nào nhìn ra trận địa địch toàn bộ tình thế, duy biết Quan Hạ Phiên binh đã dừng lại khắc phục khó khăn, đồng thời cảm giác ra trận địa địch chưa từng có rối loạn. Mạnh tướng quân xem một chút mặt đất tất cả đều là địch nhân chết đi thi, đồng thời cảm thấy mình đích trận thế vận động không quá linh hoạt, trong lòng hiểu rõ, vừa Hướng lục lang nói: "Thiếu hiệp, có kẻ địch thi đích địa phương không thể tấn công rồi, chúng ta trận thế thụ địch thi trở ngại, vận động không linh hoạt ."

Lục lang hét lớn: "Địch nhân không đến vây công rồi, thiết cầu trận mất đi hiệu lực, Xin đem quân tán trận, chúng ta thành thập đường xông thẳng."

Tướng quân theo lời, hoả tốc điều chỉnh, lập tức tùy tùng hành động.

Quân địch đã hoàn toàn mất đi khống chế, vừa thấy Thục quân bày trốn, hai ngàn người thế như chẻ tre, mọi việc đều thuận lợi, không nên giết, cũng chỉ trục địch nhân, để cho bọn họ tự nhiên cùng chà đạp cũng là đủ rồi. Cho đến trời tối lúc, Quan Hạ không tiếp tục một cái sống kẻ địch, nhưng là lục lang vẫn không được buông lỏng, như cũ tả hữu quét ngang, đồ xông thẳng. Như vậy tròn một đêm, trong mười dặm không một địch nhân, đồng thời Thục quân cùng Thục quân cũng đã gân mỏi mệt lực mệt mỏi, Mạnh tướng quân lúc này mới gọi ở lục lang nói: "Thiếu hiệp, vây hóa giải, chúng ta cũng không có thể động."

Lục lang nói: "Vậy coi như xong, chúng ta Hướng Quan Hạ mở ra  thôi."

Đến Quan Hạ, tướng quân tự mình gọi Quan. Thủ Quan Thục quân nhận ra là hắn, lập tức chốt mở cho đi.

Mạnh tướng quân Hướng lục lang từng đạo: "Thiếu hiệp thỉnh."

Lục lang nói: "Tướng quân đi vào trước, ta dẫn nhân mã ở Quan Hạ thủ tá, đề phòng Phiên binh cuốn lên công tới."

Mạnh tướng quân gật đầu nói: "Vậy cũng tốt, trước gọi nhân mã nghỉ ngơi, chịu chút lương khô, ta thấy Tổng binh lại đến nghênh đón."

Ước chừng có một canh giờ, Mạnh tướng quân phụng bồi một cái toàn thân nhung trang đích lão tướng quân xuất quan tới, đó chính là trấn thủ kiếm môn quan đích chủ soái, hắn đầy mặt mỉm cười, đi tới lục lang trước mặt nói: "Thiếu hiệp, ngươi thật là triều đình đích lương đống."

Lục lang lập tức nhảy xuống ngựa đi muốn hành đại lễ nói: "Tiểu dân tham kiến Nguyên soái."

Lão Tổng binh lập tức khom người đở lấy nói: "Thiếu hiệp quá mệt nhọc, thỏ lễ, mời vào Quan đi."

Lục lang nói: "Phiên binh phơi thây trên đất, hi vọng Nguyên soái phái binh thu thập."

Tổng binh cười to nói: "Cái này không cần thiếu hiệp quan tâm."

Vào Quan, thẳng vào soái phủ, chỉ thấy đại đường câu trên võ quan viên tụ tập đầy đủ. Tổng binh một kẻ thiệu sau, đứng thẳng thỉnh lục lang ngồi vào vị trí, rõ ràng đợi làm đầu tân.

Rượu diên bề trên mọi người lấy ngạc nhiên đích ánh mắt nhìn lục lang, một vị lão Văn quan khom người cười nói: "Tiểu anh hùng, ngươi dùng là cái kia trận pháp theo Mạnh tướng quân nói thật là diệu dụng vô cùng."

Lục lang nói: "Đáng tiếc trận pháp này thiếu hụt ba cái đã luyện giang hồ người có võ công, nếu không địch nhân bỏ chạy không được bao nhiêu."

Vừa một cái tướng quân đứng dậy hỏi: "Địch nhân bị(được) ngươi đánh chết bao nhiêu."

Mạnh tướng quân đời đáp: "Chu tướng quân, cái kia muốn đại soái phái người thu thập chiến trường mới biết được, theo ta đoán chừng, quyết không hạ tám ngàn hơn kỵ."

Chúng văn võ nghe vậy kinh hãi, cùng kêu lên cả kinh kêu lên: "Hắn một người đánh chết đích?"

Mạnh tướng quân gật đầu nói: "Thiếu hiệp thần công cái thế, mỗi lần ra tay, trước mặt mấy trượng bên trong đích lần kỵ không một có thể trốn."

Tổng binh thán thanh nói: "Sau này Thục quân cũng muốn luyện nội công mới được, toàn dựa vào đao thương giết địch rất có hạn ."

Tiệc rươu sau khi xong, tổng ngược lại vừa thỉnh lục lang vào hậu đường uống trà, lục lang ở một ngày, liền cáo từ. Mạnh tướng quân nói vừa lúc cũng muốn đi trước thành đô làm việc, rồi cùng lục lang kết bạn mà đi.

Lục lang hỏi: "Mạnh tướng quân, ta còn không biết ngươi tên là gì đâu."

Mạnh tướng quân vừa chắp tay nói: "Mạt tướng họ Mạnh, song tên Tử Quỳnh."

Lục lang liếc một cái hắn tuấn mỹ trước mặt lỗ, hỏi: "Danh tự này có một chút nữ nhân mùi vị a."

Mạnh tướng quân chẳng qua là lắc đầu cười khổ.

Đang đi về phía trước, chợt nghe một chỗ phía trước truyền đến nữ nhân đích tiếng cầu cứu.

Mạnh tướng quân y thanh nói: "Thiên hàn địa đống, hoang dã bên đường đâu tới  nữ nhân đích tiếng khóc."

Thứ 465 chương

Lục lang chạy đi  vọt ra nói: "Có chừng người gặp rủi ro."

Ven đường có một cô gái, một thân phá áo bông, trên đầu rơi đầy tuyết, nàng khóc đến khàn cả giọng.

Lục lang vừa thấy kinh hãi, hét lớn: "Đây không phải là hồng Ngọc Kiều sao?"

Thì ra là tiểu cô nương kia chính là lục lang từng ở Giang Nam cứu đích hồng Ngọc Kiều, lục lang suất binh Bắc Phạt thời điểm, hồng Ngọc Kiều nhớ thương trở về Giang Nam tế điện cha của mình, rồi cùng lục lang cùng Tứ tiểu thư nói lời từ biệt, đi Giang Nam. Không ngờ cũng đang nơi này gặp nhau.

Hồng Ngọc Kiều giơ lên nước mắt, một cái nhận ra là lục lang, nàng ngược lại khóc đến lợi hại hơn rồi, bổ nhào xoay người, ôm lấy lục lang khóc lóc kể lể nói: "Lục ca, Giang Nam ta xong xuôi sự tình, nghĩ đến ngọc xách Quan tìm ngươi, không ngờ trên đường cách đất Thục lạc đường. Mới vừa rồi còn gặp phải một nhóm cùng hung cực ác đích người xấu cản đường, ta ra sức giết ra ôm chặt..."

Lục lang bất kể bên cạnh có Mạnh tướng quân, vừa sợ vừa thương đích cũng ôm nàng nói: "Ngọc Kiều, rốt cuộc là cái gì tặc nhân, nhưng lại to gan như vậy."

Hồng Ngọc Kiều khóc nói: "Ta không nhận ra, nhưng là võ công của bọn hắn đều rất cao, muốn ta."

Lục lang nói: "Ngọc Kiều, không phải sợ, có Lục ca ở chỗ này."

Ba người ở đi về phía trước hai ngày, phía trước có một ít đứng.

Mạnh tướng quân nói: "Lục công tử, phía trước là cửa ngã ba, chúng ta lúc đó sau khi từ biệt đi. Ta muốn đi gặp đồng bàn bạc chuyện riêng."

Lục lang nói: "Mạnh tướng quân chỉ để ý đi, ta cùng Ngọc Kiều ở chỗ này chờ ngươi."

Mạnh tướng quân còn nói: "Ta lâu thì hai ngày, chậm thì một ngày, tất ngược lại. Nếu như không trở lại, nhất định là có biến quẻ, Lục công tử cũng không cần đang đợi ta. Chúng ta thành đô tái kiến."

Lục lang cùng Mạnh tướng quân chia tay, mang theo hồng Ngọc Kiều lên đường. Lục lang cũng tính toán thay Ngọc Kiều mua quần áo, cho nên hắn đi vào Ngọc Kiều phòng nói: "Ngọc Kiều, cái này trấn trên có người Hán, ta thay ngươi mua quần áo đi."

Mua quần áo mới trở lại, lục lang để cho hồng Ngọc Kiều thay, làm hồng Ngọc Kiều đến gần lục lang, hắn đột cảm ánh mắt sáng lên, a thanh kêu lên: "Ngọc Kiều, ngươi thật đẹp a."

Hồng Ngọc Kiều lẩm bẩm nói: "Đừng tới, lần đầu xuyên bộ đồ mới chứ sao."

Lục lang lắc đầu nói: "Không, y phục cùng không liên quan, ngươi thay đổi, như thế nào trở nên nhanh như vậy thật không nhưng tư nghị."

Trong phòng cũng có gương, bất quá hồng Ngọc Kiều tại chính mình trong phòng không có theo quá, lúc này đến gần tôn chấn núi trong phòng đích gương cười nói: "Ta không tin."

Theo một theo, chính nàng cũng ngạc ở, y thanh nói: "Ta mập."

Lục lang cười nói: "Không phải là mập, chẳng qua là ngươi trước kia quá gầy, hiện tại đầy đặn một chút. Ngọc Kiều, ngươi vốn là rất đẹp, chính là gầy cũng đẹp, hiện tại không gầy rồi, vì vậy đẹp hơn."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Buổi sáng ta còn theo quá gương, vì sao không quá nửa thiên liền thay đổi?"

Lục lang nhẹ giọng nói: "Ngọc Kiều, đúng vậy quả tiên đích công hiệu một trong rồi,, ngươi ăn nữa hai viên."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Không nên ăn sạch, lưu lại cho ngươi người của mình ăn."

Lục lang ha ha cười nói: "Ta có cái gì người mình? Hiện tại tính ta thì, ngươi chính là của ta người mình, mau ăn."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Ngươi thật đem ta làm người mình? Tương lai của ta lớn làm, khi đó không rời đi cũng không được a."

Lục lang nói: "Lớn như thế nào? Chẳng lẽ lớn liền không phải là rời đi không thể."

Ngọc Kiều thở dài nói: "Lục ca, ngươi thật hồ đồ, tương lai ngươi muốn lấy vợ nha, ta có thể nào vĩnh viễn chơi xấu bên cạnh ngươi."

Lục lang hào phóng đích cười to nói: "Ta liền đòi ngươi làm lão bà tốt lắm."

Hắn thật là tiểu hài tử.

Hồng Ngọc Kiều xấu hổ đích nói: "Làm sao ngươi làm trò ta nói thẳng đâu rồi, cái này nhiều thẹn thùng a."

Cô bé thập hữu chín so sánh với bé trai sớm hiểu chuyện.

Lục lang ngẩn người, hắn vẫn là đứng đắn  đích nói: "Ta thích ngươi, ngươi đồng ý đi?"

Hồng Ngọc Kiều gật đầu nói: "Ta không có thân nhân, ta vốn là tính toán trưởng thành làm ni cô, hiện tại ta có ngươi, ta dĩ nhiên nguyện ý a."

Lục lang nói: "Tốt, chúng ta một lời đã định."

Hồng Ngọc Kiều kể từ khi bị(được) lục lang cứu, nàng liền thích lục lang rồi, vì vậy nàng quyết tâm theo lục lang một đời một thế.

Hồng Ngọc Kiều khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, hiện ra ngượng ngùng tình, lục lang thấy vậy trong lòng khẽ động, điều này cũng khó trách, thiếu nữ xấu hổ  thái đẹp nhất. Lục lang cảm thấy hồng Ngọc Kiều lúc này bộ dạng đẹp nhất, không nhịn được hai tay một vòng, đem hồng Ngọc Kiều kéo vào trong ngực. Hồng Ngọc Kiều trong lòng cả kinh, vừa mới hô một tiếng: "Lục lang, ngươi muốn..."

"Làm gì" ba chữ cũng không nói đến miệng, nàng đã biết đáp án. Lục lang cúi đầu, thế nhưng hôn lên hồng Ngọc Kiều đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn, hồng Ngọc Kiều "Ưm" một tiếng, cả người mềm nhũn, xụi lơ ở lục lang đích trong ngực, chỉ biết là dùng hai tay thật chặc treo ngược ở lục lang đích cổ. Hai người cũng là lần đầu thường lần này tư vị, cảm giác vừa khẩn trương, vừa hưng phấn, ngọt ngào, mặc dù vừa mới bắt đầu đều có chút ngốc, nhưng hôn môi có thể nói là người cùng sinh đều tới bản lĩnh, căn bản không cần người khác dạy, hai người rất tự nhiên đích liền lên miệng trận chiến, quên mất ngoài thân đích hết thảy...

"Ừ... Ngươi đem nhân gia... Thở không được... (nộ) khí..."

Thật lâu, hồng Ngọc Kiều tài văn chương thở hổn hển đích đem lục lang đẩy ra.

Lục lang còn lại là toan tính vẫn còn chưa hết, vẫn ôm lấy hồng Ngọc Kiều không chịu buông lỏng, hồng Ngọc Kiều thật vất vả mới thuận quá (nộ) khí, liếc xéo lục lang nói: "Ngươi thật là xấu, thiếu chút nữa để cho nhân gia hít thở không thông. Cơm đều nhanh nguội, còn không chịu buông ra nhân gia sao?"

Lục lang lúc này mới ngượng ngùng cười một tiếng, đem hồng Ngọc Kiều buông ra nói: "Ngọc Kiều, ngươi có biết hay không, ngươi xấu hổ bộ dạng thật đẹp."

"Ta xấu chết, chỉ sợ ngươi sau này đã thấy nhiều sẽ phiền."

Hồng Ngọc Kiều cười nói.

Lục lang cười nói: "Nếu là của ta Ngọc Kiều còn xấu lời mà nói..., ngày đó trên đích tiên tử chẳng lẽ không phải mọi người tựa như vô muối? Ngọc Kiều, ngươi yên tâm, ta xem cả đời cũng xem không chán."

"Lời ngon tiếng ngọt, sau này còn không biết muốn lấy nhiều thiếu nữ hài tử đích trái tim. Quên đi, chúng ta không nói cái này rồi, vội vàng ăn cơm đi."

Hồng Ngọc Kiều cười nói.

Hai người Điềm Điềm mật mật đích ăn cơm xong, lục lang nhìn tôn chấn núi vẫn chưa về, liền mang theo hồng Ngọc Kiều ra đường tìm tôn chấn núi, nhưng là làm sao cũng tìm không được. Hai người xem một chút thời gian đã tối, chỉ đành phải trở lại khách sạn. Hai người trở lại hồng Ngọc Kiều đích gian phòng, lục lang nói: "Cái này tôn chấn núi, lúc đi cũng không nói một tiếng."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Có lẽ hắn gặp được bằng hữu hoặc là người nào, bị(được) lưu lại ."

Lục lang gật đầu, hai người vừa rỗi rãnh hàn huyên một trận, hồng Ngọc Kiều đối với lục lang: "Lục lang, ngươi nên phải đi về ngủ."

Lục lang đột nhiên kéo lại hồng Ngọc Kiều đích tay, nhẹ giọng nói: "Ta hôm nay đi nằm ngủ nơi này có được hay không?"

Hồng Ngọc Kiều đích mặt oành đích một chút đỏ, nhưng khẽ gật đầu một cái, đúng vậy đồng ý. Nàng duyên dáng yêu kiều giống như một đóa nụ hoa đích đóa hoa, thanh xuân đích hơi thở tựa hồ ở nàng giữa đầu lông mày toát ra. Hồng Ngọc Kiều đích cười có một loại thanh xuân, chói mắt, và mang một ít dã (nộ) khí, bất tuân đích mùi vị. Lục lang đưa tay đi cầm hồng Ngọc Kiều đích trắng ngọc, hồng Ngọc Kiều thẹn thùng đích cai đầu dài thùy thấp hơn. Lúc này lục lang trái tim ở thụ lấy xung kích, khiến cho hắn không cách nào ước thúc, cho nên hắn vì nàng cởi áo nới dây lưng. Lục lang đích tim đập vô cùng lợi hại, trên mặt nổi lên đỏ ửng. Hồng Ngọc Kiều nhẹ nhàng mà giãy dụa, lục lang đích ngón tay chạm được nàng tiểu y, lục lang bắt đầu cởi nàng đích nút áo. Rốt cục lục lang chạm đến nàng đầy đặn cao thẳng vú, hồng Ngọc Kiều kích động quanh thân run rẩy, ngay cả muốn nói câu đích lực lượng cũng không có, không thể làm gì khác hơn là hơi đóng lấy mị nhãn mặc hắn định đoạt. Lục lang một tầng tầng mà đem áo ngoài của nàng bỏ đi sau, chỉ còn lại có màu đỏ chót áo lót kịp quần lót, nàng nhẹ nhàng đích kiên trì hạ xuống, lục lang vẫn nhẹ nhàng đở nàng nằm xuống.

Mị nhãn toàn đóng... Môi anh đào thở gấp... Cuối cùng hồng Ngọc Kiều bị(được) lột sạch quần áo. Tuyết trắng đích thân thể đầy đặn vừa mê người, ôm trọn đích vú thật chặc đứng vững, trơn nhẵn đích bụng cùng chân ngọc chỗ giao giới, lông đen tùng sinh. Lại hướng xuống, là một lỗ nhỏ, nằm ở mềm nhũn đích dưới lông, thật mê người. Lục lang dùng ngón tay vừa đụng, hồng Ngọc Kiều đích thân thể mềm mại tùy theo run rẩy.

"Ừ."

Hồng Ngọc Kiều phát ra làm người ta mất hồn thanh âm.

Lục lang thấy vậy trong lòng mãnh liệt nhảy, một trận nhiệt lưu xông thẳng hạ thể, long thương dần dần phát trướng, đứng thẳng lên, hơn nữa nhếch lên tới. Lục lang đích tay từ từ ở hồng Ngọc Kiều trên người vuốt ve, giống như là thưởng thức một khối mỹ ngọc dường như sờ lộng lấy, ngón tay theo trên vú bò đi. A! Mò tới đầu vú rồi, đang ở trên đầu vú nắm lộng lấy. Lúc này, hồng Ngọc Kiều lông mày nhíu chặt, eo nhỏ không được ở nữu, giống như ở né tránh hoặc như là khó có thể chịu được. Lục lang đích ngón tay vừa trượt xuống dưới đi, xuất hiện mọi nơi một lần bằng phẳng, vừa trơn mà thuận, mềm mại tỉ mỉ, đi tới bụng, ngón tay chạm được mềm nhũn đích âm mao, tay của hắn cũng thiếu thốn run rẩy.

"A..."

Hồng Ngọc Kiều kinh hô rồi, thì ra là lục lang đích tay đã trơn tới nàng mê người đích trên cửa ngọc .

Hồng Ngọc Kiều nghĩ một cái xoay người mắc cở nằm nghiêng , lục lang một cái tay bị(được) nàng xoay người, rời đi huyệt động nhỏ miệng. Tuyết trắng tỉ mỉ đích đường cong, bại lộ ở lục lang trước mặt trước, không có chút nào ban điểm đích da thịt, rất tròn đích cái mông đầy đặn, ở giữa một cái rãnh sâu, mơ hồ hãy nhìn đến da lông cao cấp. Lục lang bị(được) cái này sắc đẹp mê hoặc, bận rộn cởi quần áo ra, nằm ở sau lưng của nàng, một cánh tay thông qua cổ trắng của nàng, thật chặc đích bắt được vú. Hai cái trần truồng đích thân thể nương tựa ở chung một chỗ, có chứa co dãn đích mông ngọc thật chặc tựa vào lục lang trên bụng, vừa mềm vừa thoải mái, nhưng là hắn hạ thể cái kia long thương, nhưng lặng lẽ tiến vào chân ngọc trong khe hẹp, hắn tốt hưng phấn.

Lúc này hồng Ngọc Kiều đột nhiên cảm thấy có một nong nóng đích râu, đưa đến chân ngọc của nàng lúc đó. Nàng khe khẽ lộ ra vẻ có chút hoảng hốt, mặc dù có sinh tới nay chưa từng thấy qua, nhưng là vật kia bỏng đến làm người ta thật là khổ sở. Nàng không cách nào phân biệt cảm giác như vậy, nàng tim đập miệng khô, không nhịn được thở gấp liên tục. Lúc này lục lang xúc động e rằng pháp nhẫn nại, nhưng hắn vẫn chậm rãi vỗ về chơi đùa vai thơm của nàng, muốn cho nàng nằm ngang, nhưng nàng không dám, nàng rất e ngại...

Lục lang không dám quá mức dùng sức mạnh, hắn nhẹ nhàng mà rút lui thân thể, lướt qua nàng đích thân thể mềm mại, lặng lẽ nằm ở đối diện với nàng, hai người cùng đối với nằm. Làm hồng Ngọc Kiều phát giác lục lang đang nhìn của mình lúc, mắc cở lại muốn xoay người. Nhưng là mới vòng vo một nửa, đột nhiên một cái nong nóng đích thân thể đè lên, vừa muốn kinh hô, cái miệng nhỏ nhắn đã bị người hôn lên, muốn tránh đã tới đã không kịp. Nàng bắt đầu tê liệt rồi, chân ngọc bị(được) nhân gia tách ra, cái kia cái nong nóng đồ, chống đỡ lên trên lỗ nhỏ, khiến nàng cảm thấy trong âm hộ giống như có con sâu nhỏ ở chui vào. Dịch nhờn của nàng bắt đầu hướng ra phía ngoài chảy ròng. Đột nhiên lổ nhỏ một trận đau nhức, toàn thân kịch liệt giãy dụa , nàng do trong trầm mê thức tỉnh.

"A... Đau..."

Hồng Ngọc Kiều cũng bất chấp cảm thấy thẹn, tiểu thủ vội vàng cầm chưa đâm vào cửa ngọc đích long thương, cái mông đầy đặn gấp hướng trắc nhanh chóng. Lúc này đích lục lang đã mất đi lý trí, lấy tay đở lấy mông ngọc, cùng sử dụng miệng hôn môi anh đào. Hồi lâu, hồng Ngọc Kiều kinh hồn phương định, mở ra mị nhãn nói: "Ta sợ."

Lục lang nói: "Sợ cái gì?"

"Sợ... Sợ ngươi... Cái ngươi thật là lớn..."

Lục lang ôn nhu nói: "Không phải sợ, vợ chồng tổng yếu đến như vậy một lần."

"Cái kia... Ngươi nhẹ một chút..."

Hồng Ngọc Kiều rất sợ nói. Lục lang nâng cao long thương nhẹ nhàng đặt ở động khẩu đào nguyên, chậm rãi đẩy lấy. Hồng Ngọc Kiều vội nói: "Đợi... Đợi..."

Lục lang không biết chuyện gì, vội vàng dừng lại đỉnh động, dùng kỳ dị đích ánh mắt nhìn hồng Ngọc Kiều.

"Ngươi... Nhắm mắt lại... Không cho nhìn..."

"Chuyện gì, còn muốn ta nhắm mắt lại?"

"Bất kể nha, nhân gia muốn ngươi nhắm lại chứ sao."

"Tốt... Tốt..."

Lục lang nửa khép lấy mắt, len lén nhìn hồng Ngọc Kiều đích động tác, bỗng nhiên nhìn nàng do bên gối đích trong bao quần áo tay lấy ra màu trắng đích vải tơ, nhẹ nhàng kế tại chính mình đích dưới mông ngọc. A, nguyên lai là nàng chuẩn bị lạc hồng dùng là.

"Ta nhìn thấy ."

"Nhân gia không nhớ ngươi nhìn chứ sao."

Vừa nói eo thon nhỏ một cái, không nghĩ tới phía ngoài còn ngừng lại cái kia cái vẫn muốn tiến vào hùng trụ.

"Ai nha... Đau..."

Tiểu thủ muốn đi đẩy lục lang, nhưng đã tới đã không kịp, chỉ thấy lục lang cái mông đột nhiên trầm xuống.

"A... Nhưng đau chết ta..."

Hồng Ngọc Kiều cảm thấy một trận đau nhói, cửa động trướng đến tràn đầy. Lúc này đích cửa ngọc nhỏ, cắn chặt lấy đại quy đầu cổ khe thịt, hồng Ngọc Kiều đau đến nước mắt chảy ròng, mặt phấn trắng bệch, phía dưới như muốn xé rách một loại.

"Đừng động nha... Đau chết ta..."

Lục lang nhìn nàng như vậy đáng thương, có chút đau lòng, vội vàng ôn nhu hôn nàng: "Ngọc Kiều, thật thật xin lỗi, đau rất lợi hại phải không?"

"Còn hỏi đâu rồi, nhân gia đau đến rơi lệ."

Lục lang vội vàng dùng đầu lưỡi liếm khóe mắt nàng bên đích nước mắt, tỏ vẻ vô hạn ôn nhu săn sóc. Trải qua một thời gian ngắn, bởi vì lục lang không có rất động, cho nên hồng Ngọc Kiều cảm thấy khá, lúc này mới khẽ mỉm cười đích nói: "Thật ác độc tâm, mới vừa rồi đau đến thiếu chút nữa liền ngất đi thôi."

"Ngọc Kiều, ta nghe nhân gia nói toạc dưa đích lần đầu tiên, là có chút đau, nhưng chờ một lát sẽ tốt."

"Hiện tại là tốt rồi nhiều."

"Như vậy ta nhưng lấy cử động nữa động sao?"

Bởi vì cửa ngọc nhỏ cái nút tràn đầy, một loại chẳng bao giờ có tư vị, khiến nàng cảm thấy trong lòng tê dại, hai tay không tự chủ được ôm lục lang đích eo khỏe. Hồng Ngọc Kiều nhẹ nhàng mà nói: "Ngô... Không cho ngươi dùng sức... Muốn từ từ..."

Cho nên lục lang một cái, lại là một ... khác đau bụng sinh, hồng Ngọc Kiều chỉ có cắn chặc hàm răng nhẫn nại lấy. Lục lang đè xuống dục hỏa, chậm rãi đút vào, mỗi lần quy đầu hôn Hoa Tâm, hồng Ngọc Kiều đích thần kinh cùng thân thể cũng bị đụng đến rung động xuống. Vừa mau đẹp vừa tê dại, hơi có chút đau. Lục lang liên tục trừu động hơn trăm lần sau, hồng Ngọc Kiều một trận lay động, rốt cục tiết.

Lục lang cảm thấy quy đầu một trận nong nóng, ngứa, vội vàng đem trọn cái long thương rời khỏi, cúi đầu vừa nhìn, chỉ thấy một cổ trắng sữa tạp màu đỏ tươi địa tinh thủy, đang do hồng Ngọc Kiều đích cửa ngọc chậm rãi chảy ra. Lúc này hồng Ngọc Kiều một trận chẳng bao giờ có mau đẹp do âm hộ truyền khắp toàn thân, giống như phiêu du tại đám mây, nàng đang thưởng thức cái này kỳ dị đích khoái cảm. Đột nhiên long thương toàn bộ rút lui, nàng phía dưới lại là một trận kỳ ngứa, trống không. Nàng không khỏi mở mắt ra, chỉ thấy lục lang quỳ gối trên giường, hạ bộ cái kia cái long thương vẫn cử bổng , hơn nữa thỉnh thoảng gật đầu, nàng xem lại sợ vừa thẹn, vội vàng hai mắt nhắm nghiền.

"Ngọc Kiều, thoải mái sao?"

"Ừ, không biết."

"Tốt Ngọc Kiều, mở mắt ra, cho chúng ta nói chuyện một chút chứ sao."

"Nhân gia không cần, tốt mắc cở chết người ơ."

"Giữa phu thê có cái gì phải sợ xấu hổ , tương lai yêu còn tới không kịp đâu."

Lục lang vừa nói, không ngừng đang cười.

"Mới không nhìn cái kia xấu đồ đâu."

"Ta đây phải tức giận, nhân gia chờ nói cho ngươi nói đâu."

Hồng Ngọc Kiều sợ hắn thật tức giận, vội vàng mở ra một đôi ánh mắt như nước long lanh, nhìn lục lang một cái nói: "Ngươi cũng nằm xuống chứ sao."

"Đây mới là của ta tốt Ngọc Kiều."

Lục lang yêu thích nằm ở hồng Ngọc Kiều bên cạnh, ôm cổ trắng của nàng, nhắm ngay cái miệng anh đào nhỏ nhắn hôn xuống, nàng cũng rất tự nhiên đích ôm hắn đích rộng rãi vai. Một lúc lâu, hai người mới mở.

"Ngọc Kiều, còn đau không?"

"Khá hơn chút rồi, còn ngươi?"

Hồng Ngọc Kiều thật không tốt ý tứ, mắc cở hồi lâu mới hỏi ra một lần câu.

Lục lang nói: "Ta hiện tại mới khổ sở đâu."

Hồng Ngọc Kiều nghe hắn nói khổ sở, khẩn trương nghiêm túc hỏi: "Nơi nào khổ sở?"

"Ngươi cứ nói đi?"

Lục lang dùng tiếu bì đích khẩu khí hỏi ngược lại .

Hồng Ngọc Kiều hoài nghi đích trả lời: "Ta làm sao biết?"

", để cho ta nói cho ngươi biết."

Vừa nói, đem hồng Ngọc Kiều đích tiểu thủ lôi tới đây, đặt ở của mình long thương trên, cái kia nóng hừng hực đích long thương cháy sạch hồng Ngọc Kiều đích mặt đỏ bừng.

"Ngươi... Ngươi xấu lắm..."

Hồng Ngọc Kiều mắc cở tiểu quyền đánh lục lang đích lồng ngực. Một lần trận xấu hổ  thái sử dụng lục lang yêu muốn chết, không khỏi dục hỏa lần nữa thiêu đốt, vội vàng một tay lấy mỹ nhân ôm vào trong ngực, mà đem chân ngọc kéo Hướng eo, để cho âm hộ xoa long thương.

"A..."

Mỗi khi đại quy đầu chạm được trên hột le, hồng Ngọc Kiều đích cái mông nhỏ chính là run lên, thẳng bị(được) hắn mài đến quanh thân tê dại, dâm thủy chảy ròng. Hồng Ngọc Kiều dịu dàng nói: "Ừ... Mau đừng như vậy... Ta... Chịu không nổi..."

"Ngọc Kiều, ngươi đang ở đây với ai nói chuyện?"

"Còn có ai... Hừ..."

"Tại sao không gọi ta đây?"

"Ta không biết tên gì? Ừ... Ngứa chết ..."

"Vậy thì nhanh lên một chút gọi ta."

"Tên gì chứ sao."

"Ta gọi ngươi Ngọc Kiều, ngươi hẳn là gọi ta cái gì?"

"Hừ, nhân gia mới gọi không ra miệng đâu rồi, chua chết được..."

"Gọi không gọi?"

Lục lang vừa nói, dùng đại quy đầu đích mã nhãn chỉa vào âm hạch một trận giày vò.

"Ai nha... Gọi... Ta gọi... Tốt... Tốt Lục ca."

"Ừ, đây mới là của ta tốt Ngọc Kiều."

Lục lang nghe được nàng kiều thanh kiều khí, giống như phục  lộ ra thuốc kích thích giống nhau, nhanh chóng bò dậy, cầm to và dài đích long thương đẩy lấy hồng Ngọc Kiều đích âm hộ, liền mãnh lực hướng vào phía trong thẳng tiến. Lần này bởi vì hồng Ngọc Kiều chảy rất nhiều dâm thủy, lại là lần thứ hai, cho nên liền "Két" đích một tiếng, tiến vào. Lại dùng lực, ừ, ngay ngắn tiến vào chứ sao. Đính đến hồng Ngọc Kiều kêu lên: "Lục lang, ngươi thật tàn nhẫn nha."

Lục lang bắt đầu chậm rãi đút vào, trước hết hồng Ngọc Kiều còn cắn thần khước từ đâu. Từ từ đích lông mày giãn ra, hai cái trắng noản đích cánh tay ngọc, cũng không khỏi vây bắt lục lang đích kích thước lưng áo.

"Ừ... Lục ca... Ta muốn ca..."

Lục lang biết nàng muốn tiết, vội vàng vừa ngoan ngoan quất sáp khoảng bốn mươi, đột nhiên long thương một trận mỹ cảm, một cổ nong nóng đích dương tinh bắn thẳng đến hồng Ngọc Kiều đích đào Hoa Tâm, bỏng đến nàng một trận mãnh liệt chiến, tựa như hồn bay cửu thiên cảm giác, không khỏi cũng đi theo tiết thân. Hai người thật chặc ôm, lẫn nhau hôn qua, hôn qua đi. Đây là yêu đỉnh, linh cùng thịt đích thế giới. Lục lang đích long thương dần dần thu nhỏ lại, từ từ trượt ra hồng Ngọc Kiều đích bên ngoài cửa ngọc. Hồng Ngọc Kiều vội vàng đem kế ở dưới mông đít mặt đích lụa trắng lấy ra, len lén đặt ở dưới gối, lúc này mới ôm nhau ngủ.

Khách sạn đích tiếng huyên náo cũng không  có đánh thức đang ngủ say đích người, cho đến nắng gắt xuyên thấu qua rèm cửa, hồng Ngọc Kiều mới chậm rãi mở ra ánh mắt như nước long lanh, làm phát hiện mình bị người thật chặc ôm ấp lấy, xấu hổ đích cười. Cuối cùng hồng Ngọc Kiều nhẹ nhàng đẩy lục lang, khi hắn khi tỉnh lại, nàng mắc cở cai đầu dài chôn ở trong ngực của hắn.

"Lục lang, chúng ta nên rời giường."

Hồng Ngọc Kiều cúi đầu nói.

"Không nên."

Lục lang nâng hồng Ngọc Kiều đích cằm nói: "Cái này coi như là tân hôn của chúng ta, muộn một chút không có quan hệ."

"Lục lang, vẫn là rời giường sao, chờ một chút... Để cho nhân gia nhìn thấy chê cười."

"Nữa nằm một lát sao, Ngọc Kiều, chúng ta hôm nay trong một đêm, là được vợ chồng, hơn nữa vừa như vậy hôn mật."

Nói xong dùng sức ôm hồng Ngọc Kiều đích eo nhỏ, hôn cái miệng nhỏ nhắn.

"Ừ, sáng sớm lại tới nữa ..."

Hồng Ngọc Kiều Hướng bên cạnh ẩn núp , cuối cùng vẫn là bị(được) lục lang hôn lên. Miệng ở hôn, mà tay tại nhẵn mịn đích trên nhục thể vuốt ve, nhẹ nhàng mà nhu, từ từ sờ, ở tới động khẩu đào nguyên lúc dừng lại, cho nên đang ở phía trên sờ lộng lấy.

"A... Lục lang... Trời đã sáng... Không nên chứ sao..."

"Ai nói trời đã sáng, lại không thể nha..."

Hồng Ngọc Kiều nũng nịu đích hô, một tay đi ngăn cản phía dưới đồ: "A, cái kia chán đồ..."

Vừa nói tiểu thủ nhẹ nhàng đánh một cái, tỏ vẻ vừa kinh vừa vui.

Lục lang bị đánh đột nhiên co rụt lại, kêu lên nói: "Ai nha, đau chết người, ngươi thật tàn nhẫn."

Một lần đột nhiên tới đích cử động, nhưng gây sợ hãi cho hồng Ngọc Kiều, nàng vội vàng nghiêm túc nói: "Như thế nào? Đau đến rất lợi hại phải không? Cho ta xem nhìn."

Vừa nói cũng quên mất xấu hổ, một trận đã đem chăn kéo ra, cúi người đi, dùng tiểu thủ nhẹ nhàng cầm thô to đích long thương, cẩn thận xem xét .

"Còn đau, nhưng là... Ngươi cầm sẽ đau đớn."

Lục lang mở ra cái này cười giỡn, khiến cho hắn no rồi phúc được thấy. Hồng Ngọc Kiều trắng noản đích thân thể toàn bộ lộ ở bên ngoài, cái kia trơn bóng đích da trắng không có chút nào ban điểm. Hai cái đầy đặn đích vú, đẩy lấy hai cái màu hồng phấn đích đầu vú nhỏ, thấy vậy lục lang trong lòng cuồng loạn, không nhịn được nắm ngọc nhũ của nàng. Thức tỉnh sau đích hồng Ngọc Kiều phát hiện lục lang là ở trêu chọc nàng, mắc cở một cái xoay người đặt ở lục lang đích trên người, cái miệng nhỏ nhắn nhếch lên lắc lắc thân thể không thuận theo.

"Ta không nên, ngươi hư... Ta đừng tới."

Nói xong dùng hai tay mãnh liệt chủy lục lang đích lồng ngực, quyến rũ lục lang cười ha ha.

"Đang cười đấy... Ta không thuận theo... Đừng tới..."

Lục lang sợ nàng thật giận, liền tranh thủ nàng ôm chầm, hôn miệng nhỏ của nàng, một cái xoay người liền đem nàng đè ở phía dưới, bát tấc dài hơn đích long thương cũng đi theo hôn âm hộ.

Hồi lâu, hồng Ngọc Kiều thở ra một hơi: "Lục lang thật xấu, ta mới không cần đâu."

Trong miệng nói không nên, nhưng là phía dưới chân ngọc nhưng lén lút tách ra, lục lang vội vàng vịn long thương hướng bên trong đưa đi.

"Lục lang... Nhẹ... Nhẹ một chút... Đau... Ừ..."

Đau chữ mới ra miệng, cái kia long thương đã thẳng tiến một nửa.

"Hừ... Lục lang... Ừ..."

Nữa hơi chút dùng sức, đã toàn bộ không có vào rồi, nhưng là lần này lục lang đem long thương rất vào sau, sẽ cử động nữa rồi, chỉ làm cho đại quy đầu chặc chống đỡ Hoa Tâm, ở trên huyệt tâm cọ xát lấy, đại quy đầu ở bên trong một trướng co rụt lại.

"A, lục lang, thật là khổ sở a."

"Ngọc Kiều, nơi nào khổ sở nha?"

"Không biết, nhân gia cũng khó khăn quá chứ sao."

"Nơi nào khổ sở?"

"Ừ... Lục lang xấu lắm nữa... Đang ở bên trong chứ sao..."

"Ngươi không nói ta làm sao biết?"

Lục lang vừa nói, mãnh lực đem đại quy đầu chiến hai cái, thẳng đẩu hồng Ngọc Kiều cả người tê dại, không nhịn được nói: "A... Không được... Ta muốn..."

"Nói hay không..."

"Lục lang... Ta nói... Tiểu huyệt khổ sở chứ sao..."

Vừa mới dứt lời, khuôn mặt nhỏ nhắn mắc cở đỏ bừng, quyến rũ lục lang chậm rãi đút vào đứng lên.

"Lục lang... Nhanh lên một chút chứ sao... Ngô..."

"Ta chính là muốn... Ngọc Kiều... Sóng..."

"Nhân gia sẽ không chứ sao."

"Sẽ không sẽ lấy ơ."

Lục lang vừa nói, biểu hiện lộ ra uể oải bộ dạng, hơn nữa từ từ hướng ra phía ngoài rút ra long thương, mới vừa rút được cửa ngọc nhỏ đích cửa động. Hồng Ngọc Kiều không nhịn được ôm hắn, không để cho hắn rút ra.

"Lục lang... Không nên rút ra chứ sao... Chọc cho nhân gia khổ sở chết... Lục lang... Ta muốn..."

"Muốn cái gì nha?"

"Tốt Lục ca, nhân gia vội muốn chết, chơi ta chứ sao."

Lục lang bị(được) chọc cho dục hỏa bay lên, liền đem long thương cắm vào bên trong động, hung hăng đút vào đứng lên.

Hồng Ngọc Kiều bị(được) đâm được nước dâm chảy ròng, trong miệng không ngừng rên rỉ: "Ừ... Ngô... Ngô..."

"Lục lang... Ngọc Kiều không được... Ai nha..."

Lục lang biết nàng tiết, vội vàng đem long thương trở về vừa kéo, sâu hơn nữa sâu đích vào bên trong một cái, trận trận Ma ngứa, quanh thân phát run, không tự chủ được Hoa Tâm lần nữa nước chảy.

"A... Lục lang... Không thể cử động nữa ..."

Lục lang không để ý tới nàng, vẫn hung hăng làm lấy.

"Lục lang... Ai nha... Không được... Không thể động..."

Lục lang biết nàng không nhịn được, vội vàng dùng sức chân (nộ) khí, mãnh lực đút vào mấy cái sau, bản thân cũng một cái run rẩy, "Phốc", "Phốc" bắn dương tinh.

Bắn ra hồng Ngọc Kiều há mồm thở nặng: "A... Lục lang... Ừ..."

Hai người đều tiết tinh, lẫn truyền quấn ở cùng nhau, nước dâm dâm tinh theo cái mông đầy đặn chảy tới trên giường đơn, chuẩn bị ướt một mảng lớn. Một lát, hồng Ngọc Kiều mới thở dài một hơi nói: "Lục lang... Hơi kém muốn Ngọc Kiều đích sinh mệnh."

"Ngọc Kiều, thoải mái sao?"

"Ừ... Thật là đẹp nha... Hồn thiếu chút nữa đều rời đi..."

Vừa nói tự động ôm lục lang đưa lên môi thơm, mềm nhỏ  cái lưỡi thơm tho cũng đưa đến lục lang đích trong miệng.

Hai người chốc lát ôn tồn, cuối cùng hồng Ngọc Kiều nói: "Nên đủ rồi sao, mau rời giường, nhìn người khác không cười chết mới là lạ."

Lục lang nói: "Cái này có cái gì buồn cười, chúng ta mới không sợ."

"Ừ... Không... Mau dậy đi..."

Hồng Ngọc Kiều lắc lắc eo nhỏ tát kiều, bộ dáng kia khả ái cực kỳ.

"Tốt, chúng ta đứng lên đi."

"Ngươi trước đứng lên."

"Tại sao ngươi không đứng lên?"

"Không... Lục lang... Nhân gia sợ ngươi nhìn..."

Lúc này lục lang nở nụ cười, tìm được y phục mặc, đi tới trước giường nói: "Ngọc Kiều, ta tới kéo ngươi."

"Vậy ngươi nhắm mắt lại."

Lục lang rất hàng phục đích nhắm chặc hai mắt, chờ một lát, hồng Ngọc Kiều đưa cho hắn tay, hắn nhẹ nhàng đích lôi kéo.

"Nha... Ai hừm..."

"Làm sao vậy?"

"Đau... Phía dưới rất đau... Cũng là ngươi hại nhân gia..."

Hồng Ngọc Kiều dùng oán giận đích ánh mắt nhìn lục lang.

Lục lang cười nói: "Ai kêu ngươi mới vừa rồi động như vậy hung, hiện tại vừa trách ta."

"Lục lang... Ngươi xấu... Ta đừng tới..."

Nàng vừa nói, đưa tay muốn đánh hắn. Cuối cùng nàng vừa cho lục lang ôm lấy, một trận ngọt ngào đích hôn, lúc này mới hỉ hả đích thay quần áo...

Thứ 466 chương

 Mạnh tướng quân hai ngày một đêm không về, lục lang cùng hồng Ngọc Kiều chỉ có đợi thêm nữa, hai người cá nước thân mật, tự nhiên sẽ không buông tha cho cơ hội này. Hai người hàng đêm đêm xuân, hồng Ngọc Kiều cô nàng này ở lục lang mưa móc đích sau khi tưới nước, rõ ràng toả sáng ra tươi đẹp đích thần thái. Một ngày, hai ngày, lục lang cùng hồng Ngọc Kiều ngay cả chờ mấy ngày, Mạnh tướng quân ngay cả bóng dáng cũng không có. Lục lang nóng nảy, hắn phỏng đoán  nhất định có chuyện xảy ra.

Hồng Ngọc Kiều ở nơi này cuối cùng một ngày buổi sáng đối với lục lang nói: "Lục ca, sẽ không phải không hề may mắn chuyện tình phát sinh sao?"

Lục lang nói: "Ta làm sao biết? Ngọc Kiều, chúng ta đi thôi, chúng ta chỉ có đi ra bên ngoài tìm."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Như thế nào tìm pháp?"

Lục lang nói: "Không có phương hướng của hắn, chúng ta không thể làm gì khác hơn là theo ta kế hoạch lúc đầu chạy."

Ra khỏi đứng, hồng Ngọc Kiều bỗng nhiên Hướng lục lang nói: "Lục ca, ta một thân nhiều nhẹ nhàng a, khinh phiêu phiêu."

Lục lang thần bí cười nói: "Ngươi thân thể tốt lắm, thể lực mạnh, dĩ nhiên cảm thấy bước đi không tốn sức nữa."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Ngươi không phải là muốn dạy ta luyện võ nha, lúc nào dạy, ta hi vọng đích thân báo thù."

Lục lang nói: "Không có ai thời điểm ban ngày dạy, khi có người buổi tối dạy, tóm lại có rãnh rỗi sẽ dạy."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Ta sợ rằng học không được dặm?"

Lục lang nói: "Gói ngươi một luyện sẽ, ngươi đã cụ bị luyện võ đích cao nhất điều kiện, bất quá một mình ngươi không biết thôi."

Đến dã ngoại, lục lang có chủ tâm huấn luyện nàng, không đi đại đạo, chuyên chạy gập ghềnh đất. Hồng Ngọc Kiều làm sao nghĩ đến lục lang đang trêu cợt nàng, chỉ biết cùng với chạy. Sự thật chứng minh, hồng Ngọc Kiều bất tri bất giác đích đã có thể vượt núi băng đèo, không chút nào khó khăn. Khi nàng đi được đang cao hứng, nàng bỗng nhiên dừng lại. Lục lang thấy nàng mắt nhìn nơi xa một ngọn núi, nói ít cũng có bốn năm dặm xa, ngạc nhiên nói: "Ngươi nhìn cái gì?"

Hồng Ngọc Kiều bỗng nhiên chạy đi  chạy nói: "Mau nha, cái kia cái mèo lông vàng thật đẹp, Lục ca, ta muốn."

Kỳ quái, thân thể của nàng quả thực là ở Đạp Phong đi nhanh, bàn chân cách mặt đất có nửa thước cao, mà chính nàng nhưng lại một chút cũng không có cảm thấy.

Lục lang nhìn thấy cao hứng cực kỳ, nhưng không thức tỉnh  nàng, làm cho nàng mơ hồ. Trong chốc lát, hồng Ngọc Kiều đi ra ngoài nửa dặm, lục lang còn không có động đấy, nàng cũng không còn quay đầu lại. Lục lang sợ nàng căm tức, sải bước đuổi theo đi, thầm nghĩ: "Hay, con mắt của nàng lực đồng thời tăng tiến rồi, mấy dặm ngoài một cái nhỏ mèo nàng cũng có thể thấy."

Quá là nhanh, nàng đã đến cái kia dưới chân núi, mèo lông vàng bự không xa. Cái kia đại khái là ly kỳ đích mèo hoang, có lẽ là không lớn lên, so với bình thường mèo nhà nhỏ, nó vừa thấy có người tới bắt, "Meo" đích một tiếng, quay đầu lại liền lên núi lễ Phật trong chạy. Hồng Ngọc Kiều nơi đó bỏ được  buông tha cho, cười duyên nói: "Chớ a."

Vội vã nha, đuổi theo nha, càng  đuổi theo càng  sâu.

Mèo tốc độ là rất nhanh, nhưng là hồng Ngọc Kiều so sánh với nó nhanh hơn, nếu không có cây cối núi đá ngăn cản, chỉ sợ sớm đã bắt được. Người đang trong hưng phấn, thường thường đã quên bản thân, hồng Ngọc Kiều chính là như vậy, nàng không biết như thế nào lướt qua núi đá, thì như thế nào né tránh cây cối. Ánh mắt của nàng chỉ nhìn chằm chằm mèo, quả thực không có để ý dưới chân, một đôi chân tất cả đều là tự nhiên rảo bước tiến lên. Trước mặt có tòa đồ núi cao chót vót, mèo bị(được) chặn lại, nó nóng nảy, cõng nhún, vọt người mà lên.

Hồng Ngọc Kiều cách cười nói: "Cái này ngươi trốn không thoát nữa."

Vừa nói, thân cũng dâng lên rồi, tay cũng không trèo, mủi chân ở trên thạch bích nhẹ chút, hẳn là như giẫm trên đất bằng.

Lục lang một tiếng không thưởng, hắn cái lặng lẽ theo ở phía sau lúc này ngay cả hắn cũng kinh ngạc, bởi vì hắn bản thân còn không có như vậy thử qua, nghĩ ngợi nói: "Ta cũng vậy có thể đi?"

Nghĩ kĩ , dưới chân theo dạng nhẹ chút, nháy mắt lên đỉnh núi.

"Ha ha, ta cũng vậy có thể chứ sao."

Lục lang đi lên nhai, hắn nhưng lại từ trong lòng cười.

Núi cao đâu chỉ trăm trượng, mèo lật lên đi, hồng Ngọc Kiều cũng lật lên đi, nhưng là nàng lần này nhưng lại mất đi mèo đích bóng dáng . Nàng vừa vội vừa giận, phẫn nộ đích đứng ở vách đá, sau lưng chính là nàng mới vừa lên trôi qua núi cao. Trong lúc vô tình, nàng quay đầu lại thấy lục lang ở vách đá, nàng đột nhiên cả kinh kêu lên: "Lục ca, ngươi coi chừng..."

Lục lang đã đến bên người nàng, cười nói: "Ngươi cũng có thể đi lên, ta còn sợ cái gì."

Một lời nhắc nhở, hồng Ngọc Kiều đột nhiên biến sắc nói: "Ta là từ dưới trên mặt tới?"

Lục lang ha ha cười nói: "Chẳng lẽ là ta trên lưng tới không được ."

Vừa nói cố ý đem thân về phía sau một cũng, đồng thời sợ hãi kêu lên tiếng.

Hồng Ngọc Kiều vừa thấy bị làm cho sợ đến hồn bất phụ thể, không để ý bản thân, mạnh mẽ đập ra, hét lớn: "Lục ca, Lục ca..."

Lục lang rơi xuống một nửa tiếp xúc đề khí dừng ở không trung rồi, hắn tự tay đem hồng Ngọc Kiều tiếp được, quát lên: "Hít sâu một hơi."

Hồng Ngọc Kiều cũng tự nhiên dừng lại, bị làm cho sợ đến sắc mặt trắng bệch, ánh mắt đóng chặt. Lục lang thấy thầm cảm thấy buồn cười, nhẹ giọng nói: "Ngươi mở mắt ra xem một chút."

Hồng Ngọc Kiều cho là đến phía dưới trên mặt đất, nghe vậy chậm rãi mở mắt, vừa nhìn còn đang giữa không trung, bị làm cho sợ đến sợ hãi kêu không thôi.

Lục lang cười to nói: "Ngọc Kiều, ngươi căn bản không cần sợ ngã, yên tâm, chúng ta đều nhưng trên không trung dừng thân."

Một lúc lâu, một lúc lâu, hồng Ngọc Kiều mới định ra thần, nhưng vẫn vẻ sợ hãi nói: "Đây cũng là quả tiên chỗ tốt?"

Lục lang gật đầu nói: "Đúng vậy, ngươi chẳng những có thể trên không trung dừng thân, cũng có thể trên không trung chạy, thậm chí đã có vô cùng cao thâm đích nội kình thần lực rồi, Ngọc Kiều, buông, ngươi thử Hướng đỉnh núi đi tới."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Chân không có địa phương đạp, như thế nào cách đi?"

Lục lang nói: "Ở chưa tới Tây Vực trước, ta cũng vậy không biết như thế nào đi tới, hiện tại ta hiểu . Ngươi cái trong lòng suy nghĩ đi tới, chân liền từng bước hướng về phía trước trèo lên, giả thiết ngươi dưới chân có bậc thang. Ngươi nghĩ nhanh một chút, ngươi nhiều trèo lên vài cái thang, ngươi nếu muốn một chút đi ra, ngươi liền mãnh liệt đạp đi hạ xuống, có lẽ thiếu chút nữa đến không được phía trên, có lẽ là vượt qua đỉnh núi, nhưng mà ngươi chỉ cần thường xuyên làm, nhiều làm, đã lâu sẽ tùy tâm sở dục thói quen tự nhiên ."

Hồng Ngọc Kiều lớn mật buông tay, chiếu vào lời của hắn làm, này, thành công. Đến đỉnh núi, tốt thật là mừng đến còn gọi là vừa nhảy, cười duyên nói: "Thật tốt chơi a."

Tĩnh táo một hồi, nàng lại nghĩ tới nàng mèo lông vàng rồi, vội vàng nói: "A, mới vừa rồi cái kia con mèo ta còn muốn tìm."

Lục lang nói: "Ngọc Kiều, ta ở đến gần lúc nhận ra, đây không phải là mèo, là chỉ cùng mèo khác thường đích kỳ chó, tựa hồ còn không có lớn lên, ngươi cần phải coi chừng nó."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Ta bất kể, ta muốn."

Lục lang nói: "Tốt, chúng ta từ từ tìm, nhưng ngươi chớ xuống tay, đến lúc đó ta thay ngươi bắt."

Hai người tới nơi tìm, do bên cạnh từ từ xâm nhập quần phong trong . Tìm ban ngày, lúc đã gần đến buổi trưa nữa, cũng may không có Hạ Tuyết, còn có thể thấy vậy rất xa. Mọi nơi nhưng lại không có cái kia cái dấu chân chó lạ, có thể thấy được nó cũng là vật phi thường. Lúc này đến một cái trong rãnh sâu, lục lang bỗng nhiên nói: "Nó ở phía trước."

Hồng Ngọc Kiều gặp chỉ vào rãnh sâu đích chỗ u ám, lập tức xông qua. Không sai, cái kia cái chó lạ xác thực ở phía trước, hồng Ngọc Kiều cũng nhìn thấy, cho nên nàng càng (hơn) đuổi đến chặc. Rãnh  là cong, bọn họ càng đuổi vượt qua khuyết, nhưng là cái kia cái dị thú lại là lúc ẩn lúc hiện. Lục lang lúc này ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời, bỗng nhiên hắn kinh hô, vội vàng nói: "Ngọc Kiều, chúng ta đỉnh đầu không nhìn thấy ngày."

Hồng Ngọc Kiều không để ý tới nói: "Bị(được) cây che gặp."

Lục lang nói: "Không phải là nha, chúng ta tiến vào trong động đất tới rồi."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Là động tốt hơn, nó càng (hơn) trốn không thoát."

Lục lang nói: "Ngươi coi chừng có những khác lợi hại đồ."

Hồng Ngọc Kiều đã bị cái kia cái dị thú đích mỹ lệ cho mê hoặc, làm sao cũng không quản, đuổi đến càng chặt. Qua rất nhiều tối hẹp hòi đích địa phương, cũng chui qua không ít động đường, lúc này lục lang còn gọi là nói: "Ngọc Kiều dừng lại."

Hồng Ngọc Kiều đứng thẳng ở hỏi: "Tại sao dừng?"

Lục lang nói: "Ngươi nhìn phía trước là địa phương nào?"

Hồng Ngọc Kiều theo lời về phía trước nhìn lại, rõ ràng cũng giật mình, hù dọa thanh nói: "Hồ."

Lục lang nói: "Đây không phải là thường cổ quái đích dưới đất hồ ngầm, chúng ta mạo mạo thất thất đích tiến đụng vào nhân gian dị cảnh ."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Phía trên tất cả đều là quái thạch, ngươi nhìn cao bao nhiêu?"

Lục lang nói: "Ước chừng có ba mươi trượng tả hữu."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Nơi nào đến đích phát sáng, không có trời sáng nha."

Lục lang nói: "Là trong viên đá đích quái thạch sáng lên, có thể là bảo thạch."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Hồ này lúc đầu có hai mươi mẫu lớn, thủy là đen, sao không có sóng?"

Lục lang nói: "Thủy cũng không phải đen, đúng vậy ánh sáng không đủ chi cố, nơi này không gió, mặt nước dĩ nhiên trầm tĩnh, ngươi theo ta dọc theo hồ xem một chút, nước này thật giống như không có."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Thủy nhất định là do trong khe lưu tới, kỳ quái, làm sao bất mãn đi ra ngoài đây?"

Lục lang nói: "Vậy nhất định có hết đường."

Dọc theo bên hồ nhìn, chỉ thấy dưới chân tất cả đều là tảng đá, không có một chút bùn cát, sáng loang loáng làm sạch cực kỳ.

Hồng Ngọc Kiều bỗng nhiên lôi kéo lục lang nói: "Chúng ta ngồi xuống tấm biết, đây là cở nào u tĩnh đích địa phương a."

Lục lang phụng bồi nàng ngồi xuống, ánh mắt nhìn chăm chú trong hồ, thầm nghĩ: "Hồ này trong nhất định không có cá."

Hắn nhất niệm chưa xong, chợt nghe hồng Ngọc Kiều a nha một tiếng nói: "Lục ca, ngươi nhìn đây là cái gì?"

Lục lang thấy hắn chỉ chính là giữa hồ, chỉ thấy trong nước mơ hồ đích nổi rất nhiều thứ, nhìn kỹ, ngạc nhiên nói: "Là uyên ương."

Hồng Ngọc Kiều nói: "Dưới nền đất nơi nào sẽ có uyên ương? Đồng thời cũng không giống uyên ương."

Lục lang nữa nhìn kỹ một trận, theo thanh nói: "Thật không phải là uyên ương, so sánh với uyên ương đẹp hơn."

Một lần ầm ĩ động, trong hồ đích con chim nhưng lại một con một con đích hướng trong nước chui đi vào.

Hồng Ngọc Kiều a thanh nói: "Là vịt nước."

Lục lang đại vui mừng mà nói: "Loại này điểu ngay cả uyên ương đều so ra kém nó, vịt nước là cái gì đồ chơi?"

Hồng Ngọc Kiều nói: "Bắt hai con lấy về uy thật tốt."

Lục lang nói: "Ngươi ngay cả đám cái thú lông vàng cũng không có thu vào tay, lúc này lại muốn điểu ."

Hồng Ngọc Kiều cười nói: "Ta cũng muốn, ngươi thay ta bắt."

Lục lang nói: "Tốt thôi, chúng ta sợ rằng muốn làm trễ nãi không ít cuộc sống, ăn cái gì đây?"

Hồng Ngọc Kiều nói: "Ta tuyệt không cảm thấy đói, chờ đói bụng còn muốn biện pháp."

Nói xong đứng dậy, lại nói: "Ta xem hay là trước tìm thú lông vàng đi."

Lục lang cười nói: "Ta thật không biết nó giấu ở nơi đó, vật kia quá giảo hoạt, nó đem chúng ta dẫn tới cái này địa phương cổ quái tới làm gì."

Hồng Ngọc Kiều bỗng nhiên cao hứng phấn chấn nói: "Lục ca, ngươi nhìn, nó tới, y, nhưng lại Hướng chúng ta đi đã tới."

Phía trước không thể tìm nơi ngủ trọ, lục lang cùng hồng Ngọc Kiều ở nơi này mà lộ túc một đêm.

Thứ 467 chương

Dĩ nhiên, tốt như vậy đơn độc tự mình ở chung đích cơ hội, vừa lúc ôn lại cá nước thân mật. Hai người vừa khai chiến, trên mặt đất nằm đích hồng Ngọc Kiều, trần như nhộng. Hồng nhuận diễm lệ đích nụ cười, tóc dài đen nhánh, da thịt tuyết trắng. Cả người trắng noãn đắc tượng cái con cừu trắng nhỏ, trên bộ ngực sữa cao vút ôm trọn đích vú, giống như măng mùa xuân bàn địa đứng thẳng , thon dài đích chân trắng, trơn mềm đích bụng, đen mật đích âm mao, tốt một bức hấp dẫn đích mỹ nữ mưu đồ.

Lục lang đưa tay nhẹ nhàng vuốt hồng Ngọc Kiều đích vú, vừa mềm vừa mịn vừa trơn vừa non, nhiều đầy đặn đích một đôi cái vú nha. Vừa xuống phía dưới mò tới hồng Ngọc Kiều đích âm mao, ẩm ướt phục che ở hồng Ngọc Kiều khéo léo đích âm hộ bên cạnh. Lục lang không chút nào lãng phí thời gian cỡi xuống quần áo, toàn thân trống trơn để lên hồng Ngọc Kiều cái kia tuyết trắng trơn mềm đích ngọc thể.

"Lục ca..."

Lục lang đột nhiên đem đôi môi phủ ở hồng Ngọc Kiều đích trên môi thơm, tiếp theo đầu lưỡi liền xâm nhập trong miệng anh đào của nàng, quấn lấy nhau cái lưỡi thơm tho mãnh liệt mút lấy, đồng thời hai cái tay cũng dùng sức xoa vậy đối với cặp vú cứng ngắc, dưới to và dài đích long thương cũng hướng hồng Ngọc Kiều hai chân ở giữa đích âm hộ nhỏ mãnh liệt đẩy lấy. Kể từ đó, thẳng chọc cho hồng Ngọc Kiều bị(được) xoa toàn thân chiến lui không thôi, kiểm nhi nóng, thở dồn dập, thân thể mềm mại như nhũn ra, hai chân vô lực, dâm thủy rò rỉ chảy ròng. Tiếp theo lục lang cúi đầu chôn ở cao thẳng đích trên bầu thịt, ngậm đầu vú, điên cuồng mà mút lấy, đưa tay thẳng dò nhô cao mập mạp đích tiểu huyệt, ở xuân triều tràn lan đích trong khe thịt, dùng ngón tay nắm lộng lấy dần dần cứng rắn lên âm hạch.

Hồng Ngọc Kiều trong miệng càng không ngừng nói: "Lục ca... A... Ừ... Nha..."

Nàng bị(được) lục lang cao siêu đích trêu chọc kỹ thuật cho khiến cho cầm giữ không được, xuân tâm sạch sành sanh, nhiệt tình như lửa, tâm ngứa nan sát tách ra hai cái thon dài đích chân ngọc, sóng lắc lắc màu mỡ đích mông trắng, thở gấp thở phì phò nói: "Ngô... Ngọc Kiều chịu không được... Ừ... Hừ... Lục ca... Thật là nhột... Đó... Nóng quá... Không... Không nên trêu chọc ... A... A..."

Hồng Ngọc Kiều đầy đặn trắng noản đích cái mông, nhưng tê dại khó nhịn theo lục lang ngón tay đích gây xích mích rất động lên. Lục lang bị(được) hồng Ngọc Kiều cái chủng loại kia... Tiêu hồn thực cốt, tiếng phóng đãng liên tục đích rên rỉ, kích thích e rằng pháp chịu được, giang rộng ra hồng Ngọc Kiều đích đùi non, nâng cao cái mông, huy động long thương, hướng hồng Ngọc Kiều đích huyệt dâm loạn đỉnh. Trải qua mấy cái đích đỉnh chuẩn bị, sử dụng hồng Ngọc Kiều đích trong huyệt lại càng chua ngứa, dâm thủy cuồng mạo, mông mềm trực phao, cũng nữa không kịp thẹn thùng, đưa tay liền níu lấy lục lang cái kia cái ở cửa huyệt nhảy lên đích long thương, nắm chặt dưới, đột nhiên kiều khiếu nói: "A... Lục ca... Ngươi long thương... Lại lớn..."

Lục lang nhẹ giọng an ủi hồng Ngọc Kiều nói: "Ngọc Kiều đừng sợ, ta sẽ điểm nhẹ chuẩn bị, mau đưa long thương nhắm ngay miệng lồn ngươi."

Hồng Ngọc Kiều bất an lắc lắc mông mềm, ngọc thủ run rẩy vịn quy đầu thẳng đến khe lồn. Lục lang dục hỏa như đốt, chờ hồng Ngọc Kiều một đôi đúng, eo một cái, dưới mông đít chìm, đại quy đầu liền trơn đi vào, hồng Ngọc Kiều kiều tiểu đích âm hộ, thật chặc cắn lục lang quy đầu đích góc rãnh .

Hồng Ngọc Kiều kiều hô một tiếng nói:: "A... Điểm nhẹ... Tốt trướng..."

Đôi mi thanh tú hơi nhíu, lộ ra mảnh mai không thắng đích bộ dáng, chọc người trìu mến. Lục lang hôn hồng Ngọc Kiều, lấy tay xoa đầu vú, lấy bày ra thương tiếc ý. Một lát, hồng Ngọc Kiều bị(được) chọc cho mặt đào đỏ ửng, tiểu huyệt đích nước dâm cũng chảy nhiều hơn đi ra ngoài, hơn nữa cái mông đỉnh đầu đỉnh đầu mà tỏ vẻ ra nàng nhu yếu, trong miệng nhỏ sóng sóng hừ nói: "Ừ... Lục ca... Ngô... Nhân gia... Thật là nhột... Ngươi động chứ sao... Động chứ sao..."

Lục lang thấy hồng Ngọc Kiều mỵ thanh lay động tức tao thái, biết nàng đã xuân tâm nhộn nhạo, nâng cao long thương chậm rãi Hướng tiểu huyệt thẳng tiến, chỉ cảm thấy cái kia mềm mại nhiều chất lỏng đích trong âm hộ, thịt thật chặc, nóng ôn ôn kẹp lấy của mình long thương, có một loại tuyệt đẹp đích khoái cảm. Lục lang kéo nhẹ đưa chậm, tả đâm phải đỉnh, điểm cạn đâm sâu, lợi dụng kỹ xảo đối xử hồng Ngọc Kiều vui vẻ.

Hồng Ngọc Kiều dùng lỗ mũi hừ nhẹ nói: "Ngô... Sảng khoái... A... Lục ca... Nhân gia thư... Phục ... Ừ... Hừ..."

Mới đâm không tới một trăm cái, hồng Ngọc Kiều liền mông ngọc trực phao, sóng tiết ra âm tinh. Lục lang rút ra long thương, để cho dâm thủy hỗn hợp lấy âm tinh, do hồng Ngọc Kiều lay động đích trong khe lồn chảy ra.

Nhìn hồng Ngọc Kiều như mê như say đích thỏa mãn chi mị thái, xoa nắn mềm mại đích vú, cười nói: "Ngọc Kiều, ngươi thoải mái hay không? Vui vẻ sao?"

Hồng Ngọc Kiều xuân ý dạt dào, tao mỵ như lửa dùng tay mịn đối phó ôm lục lang, lấy giọng mũi dịu dàng nói: "Lục ca... Ừ... Thống khoái... Chết... Ta còn muốn..."

Lục lang nói: "Tốt Ngọc Kiều,, đem bắp đùi tách ra chiều rộng chút (điểm)."

Hồng Ngọc Kiều giơ lên chân ngọc, rất lớn mở ra, sử dụng âm hộ dán lục lang đích long thương mài lấy, lục lang cũng lấy tay xoa xoa hồng Ngọc Kiều đích vú mềm, trải qua như vậy đích khiêu tình, hồng Ngọc Kiều trong tiểu huyệt đích dâm thủy vừa chảy đầy rồi, làm nàng cảm thấy dục hỏa khó nhịn, trong lòng ê ẩm ngứa rất không dễ chịu. Hồng Ngọc Kiều trên mặt bày biện ra đẹp đẻ mê người đích mị thái, cái này vẻ mặt là lục lang tự nhiên hồng Ngọc Kiều trên mặt cho tới bây giờ cũng không còn xem, hồng Ngọc Kiều dùng hai chân ép chặt lấy lục lang, nũng nịu nói: "Ngô... Ừ... Nhân gia thật là nhột... Nha... Ca... Long thương ca ca... Ừ... Mau sáp chứ sao... Nhân gia muốn chứ sao..."

Hồng Ngọc Kiều đích mị thái sử dụng lục lang thấy vậy là thần hồn điên đảo, nhục dục mọc lan tràn, hận không được một ngụm đem hồng Ngọc Kiều nuốt vào trong bụng. Bận rộn đè ép hồng Ngọc Kiều cái kia đầy đặn xinh đẹp đích thân thể, cứng rắn to lớn, lửa nóng cũng dường như long thương dùng sức một cái, thẳng đảo Hoàng Long, thi triển vô cùng đích tính giao hay kỹ, dựa vào thiên phú đích dị bẩm, đại triển phái nam đích hùng phong, mãnh liệt sáp ngoan sáp, hoa dạng chồng chất, tư thế may lại, tấn công mạnh dồn sức đánh, hận không được đem hồng Ngọc Kiều đâm chết mới cam tâm.

Dục hỏa dâng cao đích hồng Ngọc Kiều, bị(được) lục lang rát đích sáp làm ra, kích thích tao lãng dị trường thường, lúc này nếu bản sao hồng Ngọc Kiều đích mị thái, sợ rằng hồng Ngọc Kiều bản thân cũng sẽ không tin tưởng, thế nhưng sẽ như thế không để ý cảm thấy thẹn cùng lục lang sáp lộng lấy. Chỉ thấy hồng Ngọc Kiều thẳng phe phẩy  cái mông, âm thanh rên rỉ : "A... Lục ca... Sáp... Sáp đích Ngọc Kiều thật là đẹp... Ai nha... Làm được... Nhân gia thoải mái... Khoái chết ... Đúng... Dùng sức... Nha... Ngô... Ai... Ai nha... Ơ... Sáp... Ngọc Kiều mau không được... A... Chua chết được... Muội muội đã mất... Ngô..."

Tiếng phóng đãng giống như mèo hoang gọi xuân, mông ngọc trực phao, sóng thịt run rẩy, cuối cùng tận tình một lần lại một lần tiết ra âm tinh, hơn nữa lục lang nóng hổi đích dương tinh, xuất tại hồng Ngọc Kiều trên hoa tâm đích cảm giác sảng khoái, sướng được hồng Ngọc Kiều toàn thân mềm yếu đẩu nằm ở trên giường. Gió êm sóng lặng, lục lang ôn nhu ngọt ngào hôn hồng Ngọc Kiều, hồng Ngọc Kiều cũng trở về hôn lục lang.

Hồng Ngọc Kiều hỏi: "Lục ca, có đẹp hay không?"

Lục lang nói: "Thoải mái chết rồi, Ngọc Kiều, huyệt mềm của ngươi thật tốt , sử dụng ta rất sảng khoái."

Hồng Ngọc Kiều cũng thỏa mãn nói: "Ừ... Ngọc Kiều vậy... Sướng chết... Nhưng là..."

Nàng đột nhiên mắc cở đỏ mặt, nói không được.

Lục lang cười nói: "Ngọc Kiều, chúng ta đều hoan hảo nhiều lần như vậy rồi, ngươi còn hại cái gì xấu hổ  nha, có lời gì cứ nói đi ra ngoài."

Hồng Ngọc Kiều mắc cở đỏ mặt nói: "Ta cảm thấy được từ mình càng ngày càng phóng đãng, thật là mắc cỡ chết người."

Lục lang cười nói: "Trên giường vô thục nữ, nữ nhân càng sóng, nam nhân mới thích đâu."

"Phi."

Hồng Ngọc Kiều gắt một cái: "Đàn ông các ngươi thật là xấu."

"Nam nhân không xấu, nữ nhân không thương, đạo lý này chẳng lẽ ngươi chưa nghe nói qua sao?"

Lục lang cười nói.

"Quên đi, ta nói bất quá ngươi."

Hồng Ngọc Kiều ngừng lại một chút, vừa nhẹ giọng nói: "Lục ca, ta phát hiện... Phát hiện..."

Ấp a ấp úng, không biết lại có nói cái gì phải nói.

Lục lang kỳ quái đích nói: "Ngọc Kiều, ngươi hôm nay là thế nào nữa, làm sao nói ấp a ấp úng đích?"

Hồng Ngọc Kiều thẹn thùng đích nói: "Nhân gia xấu hổ nha, dáng vẻ này ngươi da mặt dày."

Ngừng một chút mới nhẹ giọng nói: "Lục ca, một mình ngươi có cảm giác hay không, ngươi... Chổ thật giống như càng lúc càng lớn."

Lục lang dĩ nhiên biết hồng Ngọc Kiều chỉ đích "Chổ" là "Chỗ", nghe vậy cười nói: "Ta đương nhiên là có cảm giác nữa, ta cũng vậy nghĩ tới cái vấn đề này, hẳn là bởi vì ta võ công của lại có tiến bộ đi."

Hồng Ngọc Kiều e thẹn nói: "Cái kia chẳng phải muốn càng lúc càng lớn, vậy làm sao chịu được?"

Lục lang nghe vậy cười mắng: "Nha đầu ngốc, ngươi cho rằng là địa phương nào, chẳng lẽ chỗ kia cũng sẽ sinh trưởng tốt không được ? Hơn nữa, nam nhân đích long thương lớn hơn nữa, nữ nhân đích tiểu huyệt cũng có thể dung hạ, nếu không làm sao sanh con?"

Hồng Ngọc Kiều nghe vậy đột nhiên hỏi: "Lục ca, nếu là ta có hài tử làm sao bây giờ?"

Lục lang nói: "Ngọc Kiều, nữ nhân có thai là cần nhiều loại điều kiện đều thích hợp mới có thể thành công, cũng không phải là tùy tùy tiện tiện đích là có thể mang thai. Ngươi nếu là có rồi, ta dĩ nhiên cao hứng, nếu thật là như vậy, ta liền đem ngươi an trí ở một cái chỗ an toàn, sau đó chờ ta làm xong việc sau, sẽ trở lại cùng ngươi."

"Ta mới không hi vọng sớm như vậy có hài tử, ta muốn ở lại bên cạnh ngươi phụng bồi ngươi."

Hồng Ngọc Kiều nói.

Thứ 468 chương

Đi tới ngọc bài Quan thời điểm, lục lang nhớ tới củi minh ca lời mà nói..., vô song thành đích Ôn nhị tiểu thư là của nàng đồ đệ, từng tại Thiên Sơn học kiếm một năm. Chỉ là không có gặp qua cô nàng này, dù sao tới liền tới cửa bái kiến xuống. Nếu là có thể lợi dụng nàng biết tỷ tỷ của nàng Hoa Nhị phu nhân, bản thân liền giảm đi rất nhiều khí lực.

Lục lang sẽ làm cho hồng Ngọc Kiều ở chỗ này chờ hắn, hắn một mình đi trước quan ngoại mười lăm dặm đích Ôn gia trong bảo khố.

Lục lang sau khi đi, hồng Ngọc Kiều bản thân rảnh rỗi đích vô sự, đi ra trên đường cái du ngoạn, đi tới một chỗ vắng vẻ đích chùa miểu trước. Vừa hay nhìn thấy hai nữ tử cùng một cái hái hoa đạo tặc ác chiến. Hồng Ngọc Kiều biết trong đó một cái cô gái là mình trước đó không lâu mới vừa quen đích Mạnh tướng quân, chẳng qua là Mạnh tướng quân bởi vì cùng địch nhân ác chiến, cái mũ rơi xuống, vừa thõng xuống một đầu tóc đen. Hồng Ngọc Kiều lúc này mới nhìn ra nàng nguyên lai là nữ tử. Cái này Mạnh tướng quân quả thật là sau Thục Hoàng Đế Mạnh sưởng đích đại nữ nhi quỳnh Hoa công chúa.

"Tỷ tỷ chớ sợ, ta tới giúp ngươi giúp một tay."

Trong lúc nói chuyện, hồng Ngọc Kiều mãnh liệt nhổ ra  song đao, thân như tia chớp, quát một tiếng, người đã đến trước mặt. Hái hoa đạo tặc vừa thấy hồng Ngọc Kiều, bắt đầu kinh ngạc, biết là được người cứu đi ra, nhưng đứng thẳng cảm đao của nàng sức lực như núi, không khỏi kinh hãi. Hồng Ngọc Kiều song đao bày chính là Kim Cương đao pháp, nhưng không nên tay, đứng thẳng đổi nàng Dao Trì trên bí kíp đích đao pháp, thoáng chốc thần kỳ xuất hiện, nhưng lại đem hái hoa đạo tặc giết được chống đỡ không được. Hồng Ngọc Kiều vừa cảm giác bản thân chiếm thượng phong, mừng rỡ trong lòng càng thêm tấn công được ngay, đó là ngay cả một chút đường sống cũng không lưu. Hái hoa đạo tặc càng  đấu càng  sợ, hắn ngay cả đám chiêu cũng phát không tới, đồng thời lại thấy Nhị lão ở một bên giám thị, trong lòng biết lại muốn đi xuống, tối nay nguy vậy, vì vậy thẳng lui về phía sau.

Nhị nữ vừa thấy, thật là ngạc nhiên không khỏi, một ... khác nữ chính là ôn cẩn Mai, Xuyên Trung bay phượng nhưng lại hô to trợ uy nói: "Muội tử, giết chết hắn, giết chết hắn..."

Quỳnh Hoa công chúa cũng gọi là nói: "Muội tử, sờ thả hắn đi cởi, hắn là đệ nhất số người xấu."

Hái hoa đạo tặc không lòng dạ nào nữa đấu, mạnh mẽ vọt người, xông thẳng không trung, âm hiểm cười nói: "Xin lỗi, không đi cùng được ."

Hồng Ngọc Kiều quát nói: "Ngươi đi được chứ sao..."

"Đi" chữ ra khỏi miệng, thân thể so sánh với hái hoa đạo tặc nhanh hơn, hơn nữa linh hoạt vô cùng, lại đang giữa không trung chặn lại  hắn. Hái hoa đạo tặc vừa nhìn nàng Ngự Khí thuật thần áo tuyệt luân, cái này chân chính bị làm cho sợ đến trong lòng run sợ nữa, chỉ lo chạy trốn, không bao giờ ... nữa thần khí rồi. Nhưng là bất kể hắn Hướng cái gì phương hướng bay, hồng Ngọc Kiều đều trước một bước ở phía trước đâm ở, hơn nữa quát nói: "Mau xuống đây nữa đấu."

Cái kia hái hoa đạo tặc nơi nào chịu lưu lại, Hướng phương Tây Nam Hướng cuồn cuộn đi.

Hồng Ngọc Kiều cùng quỳnh Hoa công chúa gặp qua sau, quỳnh Hoa công chúa biết không cách nào giấu diếm, liền đối với hồng Ngọc Kiều báo ra thân thế của mình. Cũng nguyện ý cùng hồng Ngọc Kiều kết bái vì tỷ muội. Hồng Ngọc Kiều lập tức nhận tỷ tỷ. Hai tỷ muội hết sức cao hứng, quỳnh Hoa công chúa vừa Hướng hồng Ngọc Kiều dẫn kiến ôn cẩn Mai, ôn cẩn Mai cùng hồng Ngọc Kiều cũng hết sức hợp ý, ba người liền kết bái vì tỷ muội.

Quỳnh Hoa công chúa hỏi hồng Ngọc Kiều nói: "Muội tử, Lục ca đây?"

Hồng Ngọc Kiều nói: "Lục ca đi vô song thành ."

Ôn cẩn Mai kinh dị hỏi: "Đi nhà ta? Chúng ta đây không phải là chạy cọ xát sao? Ta cùng quỳnh Hoa tỷ tỷ chính là muốn đi tìm Dương gia quân."

Hồng Ngọc Kiều hỏi: "Cẩn Mai tỷ tỷ biết Lục ca?"

Ôn cẩn Mai nói: "Trước kia không nhận ra, bất quá nghe quỳnh Hoa tỷ tỷ nói đến. Vừa lúc nhà ta hai ngày này nếu nhóm lớn đích cừu gia đột kích. Ta nghĩ thỉnh Dương tướng quân giúp một việc."

Quỳnh hoa cũng nói: "Dương lục lang chính là hiện nay hào kiệt, hắn thu phục Đại Liêu, bình định Mông Cổ, phụ thân ta đã sớm nghĩ có thể được thấy Dương Lục tướng quân. Không dối gạt muội muội nói, sau Thục hiện tại cũng hết sức nguy cơ, lần quân cùng Đại Lý đại quân tiếp cận, nếu là Lục tướng quân có thể giúp chúng ta giúp một tay, thật là có nhiều tốt?"

Hồng Ngọc Kiều nói: "Tỷ tỷ không nên gấp gáp, Lục ca chính là nhiệt tâm người, tỷ tỷ tốt nói muốn nhờ, hắn tất nhiên sẽ xuất thủ tương trợ . Ta đây liền dẫn ngươi đi tìm hắn."

Ba người còn phản khách sạn, đi tìm lục lang.

Lục lang lúc này nhưng chạy tới vô song thành. Còn chưa tới đạt vô song thành, lục lang không khỏi bị(được) cảnh tượng trước mắt âm thầm giật mình, khắp nơi là thi thể, nhìn trang phục, hơn nữa là bảo người trong, cũng có một chút là "Luyện Ngục môn" người, nhưng rõ ràng "Vô song thành" đích người chiếm đa số, hiển nhiên "Vô song thành" tình thế hết sức nguy cấp. Còn chưa tới đạt trước gót chân, lục lang thật xa đã nghe đến một trận tiếng cuồng tiếu.

"Ha ha, chờ thu thập cuối cùng này một cái lão gia nầy, có các ngươi vui mừng."

Đi theo là một lão nhân đích gầm lên: "Các ngươi đám này ma quỷ, lão Thiên sẽ không tha thứ các ngươi."

Đi theo là một trận nữ nhân đích quát lớn cùng tức giận mắng thanh.

"Ha ha ha, các ngươi toàn bộ trúng "Tu La hòa hợp tán", đợi thêm nữa nửa canh giờ, các ngươi sẽ van xin đại gia rồi, ha ha..."

"Các ngươi đám này đồ vô sỉ..."

Nữ nhân đích tức giận mắng trong tiếng xen lẫn đắc ý đích cuồng tiếu.

Lục lang trong lòng cả kinh, nghĩ ngợi nói: "Chẳng lẽ "Tây Thục Phách Vương" cùng bảy nhi tử đều ngăn cản không nổi Luyện Ngục môn nhân, nghe mới vừa đích khẩu khí, tựa hồ Thất huynh đệ đã..."

Lục lang không dám còn muốn đi xuống, ôn cẩn Mai phụ thân của bởi vì bệnh đã sớm bệnh qua đời rồi, bọn họ Bát huynh đệ liền biến thành Thất huynh đệ, chẳng lẽ nói Thất huynh đệ ở chỗ này đánh một trận trung đều... Trong đầu như lửa quang điện nhanh chóng, thân hình nhưng không có nghe, đã tiến vào vô song thành, chỉ thấy dọc theo đường đi cũng là thi thể, nơi máu tươi lâm ly, có thể thấy được tình hình chiến đấu chi thảm thiết. Nghe tiếng đánh nhau đến từ trung viện, dưới chân không ngừng, lắc thân đã đến trung viện, đập vào mắt không khỏi thất kinh.

Chỉ thấy trung viện cũng là ngổn ngang đến nơi là thi thể, nhưng trước mắt chỉ có hai nơi ở đánh nhau, một bên là mười mấy Hắc y nhân vây bắt một cái lão đầu, không cần nhìn lục lang cũng biết là "Tây Thục Phách Vương", lúc này đích "Tây Thục Phách Vương" đã là cả người là huyết, thân hình đã không quá linh hoạt, hiển nhiên đã người bị thương nặng, chẳng qua là đau khổ chống đở, bất quá theo hiện tại  tình huống đến xem, hắn đã chống đở bất quá thời gian một chén trà công phu. Một chỗ khác đánh nhau thì tương đối kỳ quái, là hơn sáu mươi người đem hơn hai mươi nữ nhân vây quanh ở giữa sân, nữ nhân tuổi thọ có lớn có nhỏ, lớn đại khái ba mươi tám chín, nhỏ  chỉ có mười ba mười bốn tuổi, cũng may địch nhân cũng không vội cho lấy các nàng tánh mạng, cho nên xuất thủ cũng không phải là giết , nếu không bọn này cô gái đã sớm tao ương .

Lục lang vừa nhìn tình thế, lập tức không tha hắn chần chờ, trong miệng hét lớn một tiếng: "Ôn bảo chủ, ta tới giúp ngươi!"

Thuộc hạ cũng không hàm hồ, song chưởng tề giương, một cổ bén nhọn đích chưởng phong bay tới, bốn Luyện Ngục môn nhân tránh né không kịp, bị(được) chưởng phong vứt lên, giữa tiếng kêu gào thê thảm rơi xuống đất, đã là đi đời nhà ma. Những khác "Luyện Ngục môn" người vừa nhìn lai giả bất thiện, lập tức thét một tiếng, xông tới. Lục lang trong lòng biết lúc này không thể tâm từ thủ nhuyễn, như hổ vào bầy cừu, song chưởng sử xuất toàn lực, một trận tung bay, tiếng kêu thảm thiết liên tiếp, Luyện Ngục môn nhân là quỷ khóc sói tru, trong khoảnh khắc đã chết đi hơn ba mươi người. Lần này, đem vô song trong thành người cùng Luyện Ngục môn nhân tất cả đều sợ cháng váng. Lục lang hướng phát lăng đích vô song thành cái kia bầy cô gái hô lớn: "Động thủ a!"

Lần này, đồng thời nhắc nhở hai phe người, chỉ thấy cô gái trong một năm kỷ giống như là lớn nhất đích phụ nhân nói một tiếng nói: "Giết nha, giết sạch đám này ma chết bầm."

Mà cùng lúc đó, vây công "Tây Thục Phách Vương" đích nhân trung cũng chia ra tám chín cái, gia nhập vây công lục lang đích trong đội ngũ, lục lang xuất thủ không chút lưu tình, song chưởng giống như cắt dưa dường như, một trận mãnh liệt quét, chưởng phong có thể đạt được, Luyện Ngục môn nhân ai cũng kêu thảm thiết liên tục, cho dù chẳng qua là bị(được) chưởng phong quét trúng mà bị thương, cũng bị (được) đám kia lửa giận trung quét sân tay nữ nhân lên kiếm rơi. Vây công "Tây Thục Phách Vương" đích người vừa nhìn có cái gì không đúng, chỉ để lại một người, những người còn lại toàn vây quanh tới đây, trong chuyện này có hơn mười người đều võ công coi như là nhân vật đứng đầu, cho nên vô song thành mới gặp lần này tai hoạ ngập đầu. Đáng tiếc bọn họ đụng phải lục lang, chính là nhiều hơn nữa gấp mười lần đích người cũng vô ích, không tới thời gian uống cạn chun trà, vây công lục lang đích Luyện Ngục môn nhân đã bị (được) lục lang cùng chúng nữ tử tiêu diệt sạch sẻ, chỉ còn lại có cùng "Tây Thục Phách Vương" đánh nhau đích một người, mắt thấy tình thế không đúng, đã tâm kinh đảm hàn, tấn công mạnh mấy chiêu, bức lui "Tây Thục Phách Vương", định Hướng bảo chạy ra ngoài. Đáng tiếc hắn gặp được lục lang, chỉ có thể nói hắn số mệnh không tốt, sớm bị lục lang điểm huyệt nói, xách đem tới đây.

"Tây Thục Phách Vương" thoát lực loại ngồi xuống trên mặt đất, chúng nữ tử có hô "Cha", có hô "Gia gia", đem hắn đở lấy. Lục lang đem còn sót lại đích Luyện Ngục môn nhân nhắc tới trước gót chân, đối với "Tây Thục Phách Vương" chi phụ nói: "Vãn bối lục lang, ôn bảo chủ còn nhớ rõ ta sao?"

"Tây Thục Phách Vương" nỗ lực mở hai mắt ra, bình tĩnh nhìn lục lang một hồi, lộ ra vẻ mỉm cười: "Nguyên lai là ngươi, ngày đó ta liền nhìn ra ngươi ngày sau tất nhiên bất phàm, Mai nhi đối với ngươi như thế vô lễ, lão hủ sau cũng có chút hối hận, không có kịp thời ngăn cản, không nghĩ tới hôm nay là ngươi đã cứu ta nhóm."

Bị điểm huyệt đạo đích "Luyện Ngục môn" người nghe vậy nhưng ha ha cười một tiếng nói: "Ha ha, các ngươi cho là được cứu trợ rồi, cái kia thật quá ngây thơ . Các ngươi đám này phụ nữ có chồng, tất cả đều trúng "Tu La hòa hợp tán", ba canh giờ bên trong nếu như không cùng nam nhân giao hợp, sẽ dục hỏa phần thân mà chết. Ha ha ha..."

"Tặc tử, câm miệng!"

Một vị phụ nhân dùng sức đá Luyện Ngục môn nhân một cước.

"Đừng..."

Lục lang đang muốn ngăn cản, hắn muốn hỏi một câu Luyện Ngục môn nhân có hay không có những khác giải cứu phương pháp, lại thấy Luyện Ngục môn nhân trong miệng đột nhiên chảy ra máu đen, lục lang kinh hãi, đem hắn đầu giơ lên vừa nhìn, không khỏi vừa sợ vừa giận. Thì ra là Luyện Ngục môn nhân đã uống thuốc độc tự sát rồi, hiển nhiên độc dược là trước nấp trong trong miệng, dùng miệng cắn rách phải trúng độc mà chết, độc tính chi liệt cũng có thể thấy đốm.

"Lục lang, khác lao lực rồi, ngươi cũng đừng muốn từ trong miệng hắn moi ra bất kỳ ý, ta đã không phải là lần đầu tiên gặp phải tình huống như thế . Hắn nói không sai, xem ra lần này lão Thiên thật sự muốn chúng ta "Vô song thành" từ trên giang hồ xoá tên, lục lang, ngươi tới đây, thừa dịp ta còn có thể nói chuyện, ta có lời muốn khai báo ngươi."

Nói hạ hẳn là xa nhau ý.

"Cha!"

"Gia gia!"

Chúng nữ có chút đã khóc ra thành tiếng rồi, lục lang kinh hãi nói: "Thương thế của ngươi đến đâu mà rồi?"

"Vô dụng, đừng lãng phí thời gian, của ta nội phủ đã toàn bộ chấn vỡ, ta là liều mạng một hơi mới chống được hiện tại, bất kỳ linh dược cũng không thể hữu dụng. Ta sở dĩ chống không có té xuống, ta là không tin lão Thiên liền trơ mắt nhìn ma quỷ được như ý, cũng may lão Thiên có mắt, địch nhân đã chiếm được báo ứng. Các ngươi cũng không cần quá thương tâm, người trong võ lâm bảo vệ không chính xác ngày nào đó sẽ đầu thân chỗ khác biệt, chỉ là của ta còn dư lại đích bảy nhi tử rõ ràng đã ở trận chiến này trung toàn bộ gặp nạn, để cho ta có chút chết không nhắm mắt. Lục lang, cẩn Mai nha đầu kia ta liền giao cho ngươi, từ hiện tại lên, ngươi chính là vô song thành chủ, ngươi có bằng lòng hay không gánh chịu "Vô song thành" cái này huyết hải thâm cừu cùng đem hắn một lần nữa phát dương quang đại đích trách nhiệm nặng nề?"

Lục lang gật đầu: "Lão tiền bối, ngươi yên tâm, ta đáp ứng ngươi. Chẳng qua là..."

Vừa nói, quay đầu nhìn một chút cúi đầu rơi lệ đích chúng nữ tử.

"Tây Thục Phách Vương" thở dài, lại nói: "Lục lang, ngươi mới vừa rồi cũng nghe thấy rồi, Luyện Ngục môn nhân rắp tâm chi ác độc bởi vậy có thể thấy được lốm đốm. Đã không biết có bao nhiêu đàng hoàng cô gái hủy ở trong tay bọn họ, hôm nay các nàng mặc dù may mắn thoát khỏi, nhưng cuối cùng chỉ sợ vẫn là khó thoát một kiếp, chẳng qua là mấy cái tiểu nha đầu, tuổi còn trẻ, như lúc đó..."

Nói đến đây mà, cũng nữa nói không được, ngừng một chút lại nói: "Ngươi nếu như nhìn không được, không ngại chọn trên một hai, cứu các nàng một mạng. Dĩ nhiên, gia gia sẽ không miễn cưỡng ngươi, mặc dù là vì cứu người, nhưng đã không phải là quang minh chánh đại..."

Lục lang hơi suy nghĩ một chút, gật đầu nói: "Gia gia ngươi yên tâm, ta sẽ hết sức, hơn nữa ta cũng vậy có chịu trách nhiệm."

"Tây Thục Phách Vương" vui mừng gật đầu, hướng chúng nữ trung kia niên kỷ lớn nhất đích phụ nhân nói: "Tú ảnh, đem ta cùng Thiên Long bọn họ chôn cất ở chung một chỗ, phụ thân không có cách nào cứu các ngươi, chúng ta có lẽ rất nhanh sẽ dưới mặt đất tương phùng."

Phụ nhân này là Bạch gia lão Đại đích vợ Trịnh tú ảnh.

"Cha..."

"Gia gia..."

Một mảnh tiếng khóc, "Tây Thục Phách Vương" vừa xoay đầu lại nhìn về lục lang, đột nhiên đầu trầm xuống, lúc đó buông tay cáo biệt nhân gian. Lục lang cũng không khỏi tinh thần chán nản, không nghĩ tới bản thân vẫn là đã tới chậm, chẳng những "Tây Thục Phách Vương" cứu không sống, ngay cả còn dư lại đích những thứ này không bị độc thủ đích người chỉ sợ cũng giữ không được.

Thứ 469 chương

Trịnh tú ảnh dù sao bảo trì bình thản, xoa một chút ánh mắt, phân phó chúng nữ nói: "Đừng khóc, vội vàng theo cha đích phân phó làm việc, thời gian của chúng ta cũng không nhiều . Tư lăng muội tử, ngươi mang tám nha đầu cùng lục lang đến hậu viện, liền nhìn các nàng vận mệnh của mình, ai có thể bị(được) lục lang nhìn trúng. Những người còn lại đều lưu ở nơi đây, đưa phụ thân cùng tướng công nhóm nhập thổ vi an."

Một cái vẻ thùy mị xinh đẹp đích phụ nhân đáp một tiếng, hướng lục lang nói: "Lục lang, đi theo ta."

Sau đó dẫn tám tuổi ở mười ba mười bốn tuổi đến mười bảy mười tám tuổi ở giữa thiếu nữ, đem lục lang dẫn tới hậu viện. Hậu viện bởi vì địch nhân còn không có tấn công đi vào, còn không có được(bị) cái gì phá hư, hết thảy hoàn hảo không tổn hao gì.

Phụ nhân kia đem lục lang cùng tám thiếu nữ dẫn tới một gian phòng ngủ, đợi toàn vào phòng, nàng đối với lục lang nói: "Ta là cẩn Mai mẹ nàng, họ Lục, nha đầu này đích cha chết sớm, bị(được) ta làm hư rồi, sau này còn muốn mời chiếu cố nhiều."

Thì ra là phụ nhân này là "Xuyên Trung bay phượng" ôn cẩn Mai đích mẫu thân lục tư lăng.

Lục lang gật đầu nói: "Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ hảo hảo chiếu cố cẩn Mai."

Lục tư lăng hài lòng gật đầu, sau đó đối với lục lang nói: "Ta trước giới thiệu cho ngươi một chút cẩn Mai đích mấy vị Đường tỷ cùng đường muội..."

Vừa nói nhất nhất vì lục lang giới thiệu, lục lang thế mới biết tám vị thiếu nữ tên, theo thứ tự là Đường tỷ: ôn tố tâm, ôn nhẹ vân, ôn viện Điệp, đường muội ôn đọc sương, ôn thiên thu, ôn Hương Ngọc, ôn Thiên Nhu, ôn Hướng Vay, trong đó lớn tuổi nhất đích ôn tố tâm là mười tám tuổi, nhỏ tuổi nhất đích ôn Hướng Vay chỉ có mười bốn tuổi rưỡi. Hiện tại bát nữ giống như là bị(được) Hoàng Đế chọn tú một loại, mọi người là mép ngọc đỏ hồng, một nửa là xấu hổ, một nửa là bởi vì trúng "Luyện Ngục môn" đích "Tu La hòa hợp tán" nguyên nhân.

Lục lang không biết chúng nữ đến đáy hiện tại đích cảm thụ như thế nào, cho nên Hướng bên cạnh đích ôn tố tâm hỏi: "Tố tâm tỷ, các ngươi hiện tại có cảm giác gì?"

Ôn tố tâm nghe vậy mắc cở mặt đỏ bừng, nói không ra lời, lục tư lăng đỏ mặt nói: "Lục lang, các nàng cũng còn là tấm thân xử nữ, trong lòng cảm thụ không biết nên hình dung như thế nào, sẽ làm cho mẹ nói cho ngươi biết đi. Các nàng hiện tại đích cảm thụ là đan điền lửa nóng, toàn thân vừa Ma vừa ngứa, xuân tâm nhộn nhạo, đây vẫn chỉ là bắt đầu, không quá nhiều một hồi sẽ dục hỏa phần thân, cả người gãi ngứa khó nhịn. Ngươi thích người nào liền chọn người nào sao, ngươi trước kia cùng khác cô gái hoan hảo qua sao?"

Lục lang đỏ mặt gật đầu, lục tư lăng nói: "Như vậy tốt hơn, ngươi biết nên làm như thế nào ."

Lục lang đích ánh mắt từ bát nữ trên mặt quét nhìn ngày trước, bát nữ tất cả đều đỏ bừng mặt, cúi đầu, lục lang nhưng trong lòng đang suy nghĩ: "Mọi người mặt mày ngọc mạo, khó khăn Đạo Chân đích không có cách nào cứu vãn sao?"

Trong thức hải đột nhiên chợt lóe, có chủ ý. Lục tư lăng nhìn lục lang chậm chạp không làm quyết định, cũng thay các nàng gấp gáp: "Lục lang a, thời gian không nhiều lắm rồi, ngươi phải nhanh lên một chút làm quyết định a."

Lục lang đáp: "Ta đột nhiên nhớ tới trên người của ta có một loại linh dược, hưng hứa có thể có tác dụng."

Đang khi nói chuyện, đưa tay đến trong ngực lấy ra giả bộ quả tiên đích bình ngọc.

Lục tư lăng nghe vậy nói: "Cái gì linh dược, trước cầm một viên tới thử thử, đừng lãng phí linh dược."

Lục lang nghe vậy lấy ra một viên giao cho lục tư lăng, lục tư lăng cũng không hỏi là cái gì, ngã vào trong miệng, chỉ cảm thấy vị mát mẻ, bị(được) dần dần dâng lên đích dục hỏa làm cho hôn mê đích đầu óc hơi bị Nhất Thanh, nhất thời cảm giác đan điền đích nhiệt độ thấp xuống không ít, bận rộn vui vẻ nói: "Quả nhiên hữu dụng, mặc dù không thể giải trừ dục hỏa, nhưng giảm bớt nhiều rồi, như vậy thời gian của chúng ta liền có hơn."

Lục lang nghe vậy mang tương bình ngọc giao cho lục tư lăng, lục tư lăng đổ ra bát viên để cho bát nữ ăn vào, bát nữ cũng cảm giác trong lòng chi hỏa xóa không ít, lục tư lăng đối với nhỏ nhất ôn Hướng Vay nói: "Hướng Vay, ngươi cầm đi cho đại thẩm, làm cho các nàng cũng ăn vào."

Ôn Hướng Vay lập tức đi, lục tư lăng quay đầu nhìn lại cũng còn đứng, bận rộn đối với chúng nữ cùng lục lang nói: "Các ngươi làm sao còn đứng , tố tâm, ngươi trước, viện Điệp, nhẹ vân, hai người các ngươi hầu hạ lục lang cỡi quần áo."

Tam nữ nghe vậy, mặc dù đều đỏ bừng mặt, nhưng là không chần chờ nữa, ôn tố tâm bắt đầu cỡi quần áo, ôn viện điệp cùng ôn nhẹ vân hai người thì tới đây trợ giúp lục lang cỡi quần áo, lục tư lăng thì cũng không  có rời đi ý tứ , Hướng chúng nữ ở phân phó một chút chú ý hạng mục công việc. Lục lang ở con mắt nhìn trừng trừng của mọi người dưới, cũng là đỏ mặt, nhưng lúc này cũng không cố được rất nhiều, cứu người quan trọng hơn.

Ôn tố tâm lông mày tinh mâu, mũi ngọc môi đỏ, da trắng nõn nà, lúc này trước ngực nút buộc đã giải khai, chỉ thấy màu lam nhạt cái yếm hạ hai vú khẽ run, giống như thành thục đích cây đào mật. Ngạo nhân đích hai vú bỗng nhiên đứng thẳng ở trong không khí, tuyết trắng đích hai vú xinh đẹp mà kiêu ngạo, nhũ phong đỉnh một viên hồng anh đào mê người cực kỳ. Ôn tố tâm giải khai đai lưng, trừ đi tơ lụa quần dài giật xuống, một cái lụa mỏng đích màu trắng nhạt quần lót giương hiện tại trước mắt, phía trên thêu một con kiều tiểu đích Phượng Hoàng. Ôn tố tâm một chút dừng lại, đem quần lót cởi xuống, thành thục, kiện mỹ, tuyết trắng đích thân thể hoàn toàn trần truồng đi ra ngoài. Cùng lúc đó, lục lang cũng là cả người trơn bóng linh lợi, khi hắn đích long thương hiện lên hiện tại chúng nữ trước mặt, thiếu nữ đều mắc cở đỏ mặt không dám nhìn. Lục tư lăng nhưng thấy vậy sợ hết hồn hết vía, trong lòng tự nhủ: thật to đích long thương. Lập tức bận rộn nhắc nhở lục lang cùng chúng nữ nói: "Lục lang, ngươi long thương quá lớn, đợi muốn ôn nhu một chút, nếu không bọn nha đầu có chịu không nổi."

Lục lang đỏ mặt gật đầu, đem ôn tố tâm kéo vào trong ngực, thuần thục đích hôn, chỉ cảm thấy ôn tố tâm tính cảm đích thân thể tràn đầy sức sống, tràn đầy khuynh hướng cảm xúc, chân chính đích tu hoa bế nguyệt, lục lang dùng hắn linh hoạt lão luyện đích đầu lưỡi sơ lần ôn tố tâm đích tuyết trắng đích thân thể. Ôn tố tâm đột nhiên cảm thấy cả người một trận nóng rang, hạ thể một trận nhiệt lưu xông ra. Lục lang cũng cảm thấy ôn tố cơ thể và đầu óc thể biến hóa, cúi người quan sát, chỉ thấy cỏ thơm hiện lên ra một chuỗi trong suốt đích Lộ Châu, tách ra ôm trọn đích trơn trợt ngọc môn, hai mảnh thịt sò màu đỏ ép chặt lấy một cái làm cho người ta điên cuồng đích tiểu tiên nữ, nhẹ nhàng vừa chạm vào, sẽ khiến cho ôn tố tâm đích run sợ, hai mảnh trơn trợt ngọc môn bảo vệ chặt thiếu nữ cuối cùng một đạo phòng tuyến.

Ôn tố tâm đã bị (được) thiêu động tình dục, lúc này càng thêm không thể bản thân, kiều thung vô lực đích tay trắng nhốt lại lục lang đích cổ, lục lang chỉ cảm thấy hai luồng miên nhuyễn đồ đỉnh tại chính mình trước ngực, không khỏi hôn lên ôn tố tâm đích đôi môi. Trong phút chốc ấm áp như xuân cảm giác nảy lên hai người đích trong lòng, lục lang mút lấy ôn tố tâm đích thẹn thùng đích cái lưỡi thơm tho, cảm thấy ôn tố tâm đích đầu lưỡi phân bố ra trận trận nước miếng, dòng điện do hai người đích đôi môi bắn về phía toàn thân. Lục lang có lực đích hai tay dùng sức xoa bóp ôn tố tâm đích thánh khiết đích xử nữ hai vú, ôn tố tâm chỉ cảm thấy hai vú bành trướng, nhất là đầu vú, tuyết trắng vú lần đầu kinh nghiệm yêu tẩy lễ, tràn đầy vui vẻ, không ngừng đích nhảy đánh, hình quả lê vú đỉnh chóp là yên hồng đích quầng vú, đỏ lòm đích đầu vú đứng thẳng . Lục lang mút lấy này nhân gian cực phẩm, trong lòng vui vẻ không cách nào hình dung, ôn tố tâm cái kia thành thục đích thân thể tản ra vô cùng đích mị lực, để cho lục lang không kìm được vui mừng.

Lục lang móc ra của mình long thương, gần một thước dài, thô Như nhi cánh tay, màu đỏ tím đích đại quy đầu khe khẽ tản ra nhiệt khí, để cho ôn tố tâm trái tim hơi sợ. Thô to đích long thương tấn công Hướng Đào Nguyên Thánh Địa, lục lang dùng long thương vẹt ra đại trơn trợt ngọc môn, chống đỡ ở tiểu tiên nữ trên, dùng tiểu tiên nữ đích ái dịch không ngừng trơn, sử dụng long thương ma sát âm hạch. Ôn tố tâm chỉ cảm thấy từng đợt xúc động do tiểu tiên nữ truyền khắp toàn thân, giống như thủy triều, một lớp sóng vừa một lớp sóng, toàn thân giống như bị(được) điện giật dường như, nhịn không được muốn từ trong cổ họng phát ra rên rỉ, không thể làm gì khác hơn là dùng sức cắn chặc đôi môi.

Ôn tố Tâm Tâm trong có chút ít sợ, lục lang đích tiền vốn như thế hùng hậu, cũng không biết của mình mê người động có thể hay không dung hạ. Tiểu tiên nữ kích động lần lượt đích run rẩy, tuyết trắng đích dưới bụng quả thực là tinh tế đích cỏ thơm, lại hướng xuống là hẹp hẹp đích rãnh nông, long thương đang ở trên rãnh nông qua lại ma sát, có khi quy đầu đích đại góc rãnh  quét đến tiểu tiên nữ, dẫn tới một cổ dịch nhờn đi ra ngoài, theo bóng loáng đích bắp đùi chảy tới mê người đích tuyết trắng đích cái mông.

Lục lang đích long thương từ từ đích thẳng tiến, đã giải khai trơn trợt ngọc môn đích phòng thủ, tiến vào ôn tố tâm đích mật động, nhưng là có một tầng lá mỏng ngoan cường ở làm cuối cùng đích chống cự, lục lang hiểu đúng vậy xử nữ đích đặc trưng, tầng này phòng tuyến là như vậy yếu ớt, nhưng biết bao anh hùng hào kiệt vì nó bể đầu chảy máu. Ôn tố tâm lấy tay tách ra hai mảnh thấm ướt nhu đích trơn trợt ngọc môn, để cho long thương nhắm ngay mật động, lục lang chậm rãi đẩy mạnh, cuối cùng cũng chen vào ôn tố tâm đích mật động.

"A... A... A..."

Ôn tố tâm đích khoái ý đích thân gọi: "Lục ca, vào đi, vào đi, tỷ tỷ muốn ngươi, a..."

Lục lang cảm giác Đắc Long súng thật giống như đụng phải một tầng lá mỏng, biết đây là ôn tố tâm quý giá nhất đồ sao, cho nên nói: "Tố tâm tỷ, ta muốn tiến vào."

Ôn tố tâm cảm thấy lục lang đích long thương áp bách màng trinh của mình, một trận đau đớn đánh tới, xé rách chính là hình thức đau đớn từ dưới thể truyền khắp toàn thân, không khỏi kẹp chặc hai chân: "Đau... Đau... Lục ca..."

Đau đớn khiến cho ôn tố tâm nức nở chính là hình thức hấp khí.

Lục tư lăng ở một bên thỉnh thoảng nhắc nhở: "Lục lang, muốn từ từ, ôn nhu một chút, đừng quá mãnh liệt."

Lục lang cảm thấy long thương dần dần đột phá ôn tố tâm quý giá đích phòng tuyến, thật giống như đâm cửa sổ giống nhau, long thương dần dần không có vào ôn tố tâm đích âm đạo. Lục lang vuốt ve ôn tố tâm cao vút đích hai vú, hôn hít lấy đỏ lòm đích đôi môi, trong lòng vui vẻ không cách nào nói nên lời. Từ từ, ôn tố đau lòng nơi dần dần giảm bớt, thay thế mà đến chính là nhức mỏi, tô ngứa, ôn tố tâm thở gấp tinh tế đích ghé vào lục lang đích bên tai nói: "Lục ca, ngươi có thể động."

Lục lang hiểu , chợt đem long thương tẫn cái không có vào, lần này vừa mãn, vừa ngoan, ôn tố tâm tuy có chuẩn bị tư tưởng, vẫn bị đâm được kêu to, bởi vì thẳng đảo Hoa Tâm, ôn tố tâm chỉ cảm thấy dòng điện thẳng vào đầu óc, tức khắc trong thức hải trống rỗng, thời gian phảng phất dừng lại. Một lúc lâu, mới thở dài ra một hơi: "Ngươi đâm chết tỷ tỷ..."

Lục lang được(bị) ủng hộ, một trận mãnh liệt đích đút vào.

"Ừ... Nha... Lục lang... Tỷ tỷ đã không đau... Mau hơn nữa một chút... Đúng... Lại dùng lực... Một chút..."

"A... Ừ... Nha... Lục lang... A... Đúng... Tốt phong phú..."

"A... Nha... Thật thoải mái... Ừ... A..."

"A... A... Lục lang... Tỷ tỷ... Bị(được) ngươi làm chết khô..."

"... A... Tỷ tỷ thích... A... Đừng có ngừng... Chơi ta đích tiểu huyệt đi..."

Mặc dù ôn tố tâm là lần đầu tiên, nhưng loài người đích bản năng tựa hồ không cần dạy, ôn tố tâm tự do phát huy đích âm thanh rên rỉ , một bên đích mấy cái thiếu nữ tự nhiên mọi người đỏ mặt tâm nóng, nhưng lại đầy cõi lòng tò mò, trợn to mắt nhìn trên giường đích kịch liệt vận động. Mà thân là người từng trải đích lục tư lăng, thì cảm giác không phải là tốt như vậy bị, chỉ cảm thấy cả người nóng lên, trong tiểu huyệt cũng là sóng lên sóng xuống, ít có thể tự giữ.

Phảng phất người để tại ấm áp đích sơn cốc nhìn mặt trời đỏ dâng lên, vừa giống như bị(được) thủy triều đích nước biển đẩy, nhất ba hựu nhất ba đích nước chảy bèo trôi, bất kể phiêu hướng phương nào. Đây chính là làm nữ nhân đích vui vẻ, làm nữ nhân thật tốt . Ôn tố tâm sung sướng e rằng pháp hình dung, không thể làm gì khác hơn là dùng không nối liền đích từ ngữ biểu đạt: "Thật tốt ... Đến đây đi... Lục ca... Dùng sức sáp ta... Ác ác... Chịu không được... Không cần... A... Lục lang... Đâm chết ta đi..."

Lúc này đích ôn tố tâm tất cả đều là âm thanh dâm đãng, nào có thập ma hiệp nữ phong độ, thì ra là đích điềm đạm nho nhã, dị trọng, trinh tiết, cao nhã đích ôn tố tâm hoàn toàn không thấy, chỉ thấy sóng sữa mông sóng, dâm ngữ liên tục. Lục lang cũng mau vui mừng là không được rồi , long thương không ngừng đích làm công việc cái nút vận động, quy đầu thổi mạnh tiểu huyệt đích thịt non, ngọt nhẹ nhàng vui vẻ đích cảm giác tràn đầy toàn bộ long thương, tiện đà truyền khắp toàn thân. Ở cực lớn số long thương đích đút vào, ôn tố tâm dần dần đạt tới cao trào, long thương ở Hoa Tâm đích ma sát khiến nàng Hoa Nhị không ngừng co rút lại, một cổ âm tinh dâng ra, "A... Ô ô... Không... Được... ... Lục lang... A... Tỷ tỷ... Đã mất..."

Ôn tố tâm tiến vào vui sướng nhất đích tiểu tử trạng thái, toàn thân thẳng băng, tiện đà xụi lơ như bùn.

Ở ôn tố tâm đích trong tiếng kêu to, lục lang cảm thấy ôn tố tâm đích tiểu huyệt Nhục Bích không ngừng đích buộc chặc, gắp Đắc Long súng thư thích cực kỳ, từng đợt từng đợt đích khoái cảm tiến vào đầu óc. Cuối cùng mãnh liệt mà nhanh chóng đích vừa đút vào hơn mười, thắt lưng sống tê rần, dương tinh mãnh liệt bắn vào ôn tố tâm kiều tiểu đích trong bí huyệt, đại lượng tinh dịch bắn vào sử dụng Hoa Nhị được(bị) càng cường liệt đúng phương pháp kích thích, hai người đồng thời đạt tới nhân sinh đích đỉnh núi.

"A... Bỏng chết ta..."

Ôn tố tâm thất thần đích kêu.

Thứ 470 chương

Lục tư lăng chú ý đến trên giường đích nhất cử nhất động, thấy thế phân phó nói: "Viện Điệp, ngươi chuẩn bị đi, để cho lục lang nghỉ ngơi một chút."

Lục lang nghe vậy nói: "Nhạc mẫu, ta không sao, không cần nghỉ ngơi."

Vừa nói từ ôn tố cơ thể và đầu óc trên bò dậy, chỉ thấy mới vừa bắn quá "Đạn pháo" đích "Pháo cỡ nhỏ" vẫn hùng cưu cưu, khí phách hiên ngang, thấy vậy lục tư lăng hít vào thở ra một hơi.

Lục tư lăng kinh dị đích nói: "Lục lang, làm sao ngươi... Ngươi thật không cần nghỉ ngơi sao?"

Lục lang gật gật đầu nói: "Ta rất khỏe, không cần nghỉ ngơi."

Ôn viện điệp nhẹ nhàng mà nằm ở mặt tơ thêu hoa cái chăn nhục trên, từ từ mở ra tầng kia sổ ghi chép như cánh ve sầu đích khắp sa... Nàng toàn thân lỏa lồ , trần như nhộng, nàng da trắng mảnh, non mềm, ở màu sắc rực rỡ đèn cung đình đích chiếu xuống, rạng rỡ sinh huy, lồi lõm rõ ràng, không ngừng mà tản ra thiếu nữ hương thơm, khiến người hồn bất thủ xá, hồn phi phách tán. Giờ này khắc này, ôn viện điệp ngẩng lên bởi vì tình dục nhộn nhạo mà bay hà phun màu đích trứng vịt mặt, giơ lên mắt hạnh, phát ra nước gợn nhộn nhạo, nhiếp tâm phác thảo phách đích quang, cánh mũi khéo léo linh khép, khe khẽ mấp máy , hai mảnh ôm trọn đỏ sẫm đích đôi môi, giống chín mọng đích cây vải, khiến người muốn đi cắn lên một ngụm, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, cười dâm đảng sóng thở gấp, hai hàng trắng noãn đích răng nhỏ, giống quá bờ biển đích sò ngọc, hai quả mượt mà đích má lúm đồng tiền tựa như nho nhỏ đích đầm nước, lay động bơi lên mê người đích thu ba, nhàn nhạt đích son phấn hương thơm nhè nhẹ từng sợi bay vào lục lang lỗ mũi, khuấy động lấy cái kia khẩn trương mà khô cạn đích nội tâm.

Lục lang hết sức chăm chú xem xét, thưởng thức cái này phong tươi đẹp mà vô cùng phú co dãn đích thân thể, nàng toàn bộ đích thân thể, tản ra vô tận thanh xuân sức sống, đầy đặn, sáng bóng , co dãn mười phần, đầu đầy đích tóc đen, chỉnh tề đích sơ Hướng sau ót, vừa biết điều địa bàn thành hai cái búi tóc, phía trên sáp một quả hương thơm diễm lệ đích đóa hoa vàng, xương thịt đều đều tư thái nổi bật lên lồi lõm tất hiện, phập phồng  gợn sóng, hai cái cánh tay, trắng mịn trơn bóng, giống như ra nước bùn mà không nhuộm đích trắng ngọc, cái cổ tròn dài, ôn nhuận như tuyết, vàng óng đích khuyên tai, nhẹ lay động khắp khiêu vũ, bằng thêm quyến rũ cao quý thần vận, hết thảy nam nhân, ở trước mặt nàng cũng sẽ sọ não phát trướng, ý nghĩ kỳ quái.

Hai vú của nàng cao nhọn, cao lớn đích giàu ... Co dãn, trắng noản, trơn bóng, cảm tính mười phần, nhìn qua thật giống như hai đóa nở rộ đích tịnh đế Ngọc Liên, theo khe khẽ thở gấp đích bộ ngực, thở phì phò đong đưa, đỏ lòm đích đầu vú, hạt hồng đích quầng vú, thật giống như bột lên men trên bánh bao vây quanh hai khỏa Hồng Mã Não , khiến người luôn là xem không đủ. Bằng phẳng đích bụng, thật sâu đích rãnh giữa hai vú, chảy đều xuân triều đích Lộ Châu, eo nhỏ nửa nữu, sóng sữa mông sóng, chung rượu tựa như rốn đầy đủ suối tình. Rất tròn, béo mập đích giữa hai chân, oành cổng tò vò mở, ngọc châu kích trương...

Thần bí tam giác giải đất, nuôi thực từng mãnh đích Nhân Nhân cỏ nhỏ, châu châu tạo hình ưu mỹ, cong , va chạm , bao quanh, cái kia đầy đặn mà tròn chắc, hồng nhuận quét sạch trạch đích lưỡng phiến âm thần, trong môi còn lưu ngâm trong suốt đích dâm dịch, âm hộ giống quá núi nhỏ, cao cao đích đội lên ở bụng đích phần dưới. Phấn hồng đích âm hạch lồi trướng ôm trọn, toàn bộ hiển lộ ở âm thần đích bên ngoài, dưới lỗ lồn, trên lỗ đít, cũng trồng một mảnh cỏ nhỏ mượt mà. Những thứ này làm người ta nhiệt huyết căng phồng đích thần bí lĩnh vực, suồng sã tứ phía Hướng hắn bức tiến.

Lục lang chỉ cảm thấy một loại giống như đói đích dục vọng mãnh liệt dâng mà đến, hắn một chút nhào tới, hai tay các bắt được một con cao lớn đích nhũ phong, cái mông tà khoá mép giường, một ghim đầu liền há miệng cái này cái hồng nhuận đích đầu vú, loạng choạng đầu, mãnh liệt bú. Bộ mặt thật chặc dán tại  trên vú của nàng, đầu lưỡi ở co dãn mười phần đích trên đầu vú qua lại đích mút, hút, quấy. Hàm răng không ngừng mà khẽ cắn, cạo nhẹ, ma sát nhẹ, mỗi một cái động tác, cũng là như vậy đích dùng sức, như vậy đích còn thật sự, như vậy đích tham lam.

Lúc này, ôn viện điệp cảm thấy như như sóng to gió lớn, ở trước ngực của nàng lăn lộn, nàng điên cuồng mà, suồng sã tứ phía hưởng thụ làm người ta say mê đích đẹp thoải mái. Xuân triều một lớp sóng cao tựa như một lớp sóng, một lớp sóng tiếp theo một lớp sóng, sóng liền sóng, sóng đánh sóng, vỡ tung nàng nội tâm đích miệng cống, lấy như thác nước văn chương trôi chảy, nước vọt khắp toàn thân. Nàng chỉ cảm thấy toàn thân nóng rang khó nhịn, mỗi một dây thần kinh, đều ở kịch liệt đích nhảy lên, mỗi một cái mạch máu đều ở cấp tốc đích dâng, từng cái tế bào đều ở khẩn trương đích co rút lại, nàng cắn chặt răng, hưởng thụ lục lang đích vuốt ve...

Lục lang cảm giác được, nàng cái kia đầu vú nhỏ, trải qua một trận đích tẩy lễ, trở nên lớn hơn nữa, cứng hơn, càng (hơn) kiên cố rồi, hắn ngẩng lên đầu, nhìn một chút cái này cái đỏ rực, ướt đẫm đích đầu vú, kích tình nổi, một ghim đầu vừa ngậm một ... khác cái đầu vú, hung hăng bú, thẳng hút ôn viện Điệp, ngửa người rất bụng, kỳ ngứa khó nhịn.

"A... A... Thật là nhột..."

Lúc này, lục lang, đột nhiên chậm chạp xuống tới, ngẩng đầu, tinh tế, nhu tình nhìn ôn viện điệp cái kia hồng phác phác đích khuôn mặt nhỏ bé, nhẹ giọng hỏi: "Thoải mái sao?"

"A... Thật quá... Nghiện... Kia..."

Lục lang ngưng xoa lấy cùng bú, lúc này, hắn vươn ra một chi bàn tay to, năm ngón tay mở ra, theo nàng cái kia đầy đặn đích nhũ phong, trượt xuống dưới đi. Ôn viện điệp lập tức cả người chấn động, tiếp theo hô hấp vừa vội gấp rút đứng lên. Lục lang đích tay, từ hai vú bắt đầu xuống phía dưới vuốt ve, hắn đích sờ Pháp Đặc dị. Bàn tay của hắn đi lòng vòng, năm đầu ngón tay đặt ở trong thịt, một bên chuyển động một bên trượt xuống dưới, mới vừa thông qua bụng, rốn, chạm được âm hộ thời điểm, ôn viện điệp đã không cách nào nhịn được nhịn ...

"Đó... A... Toàn thân... Thật là nhột... Vừa tô... Vừa Ma... Thật giống như... Chút (điểm)... Huyệt... A... Quá ngứa... ..."

Lục lang đích tay rốt cục rơi vào gò đất tựa như Địa Âm hộ trên, dùng ngón tay trỏ tìm được rồi phía trên âm hộ đích xương sụn, chậm rãi đặt nhu đứng lên. Lúc này ôn viện Điệp, toàn thân do rất nhỏ đích đong đưa, biến thành nhanh chóng đích rung động, vừa biến thành không ngừng đích co quắp, tiếp theo chính là khua tay múa chân, thở hồng hộc, mềm mại đích cái mông càng không ngừng giãy dụa.

"A... Ơ... Quá ngứa ... Vô... Pháp... Nhẫn... Bị... A... Nơi đó... Thông... Lấy... Toàn thân... Nha... Chịu không được... Nữa..."

Hai tay của nàng, càng không ngừng vũ động, cũng ở trên giường hồ bắt quấy loạn, đột nhiên vừa nghiêng đầu, nàng xem đến lục lang dưới bụng, giữa hai chân, cái kia vừa thô vừa trường vừa cường tráng đích long thương, đang cái kia mảnh lớn, đen nhánh tỏa sáng đích trong lông lồn sục sôi cao gầy . Dài như vậy đích long thương, nó là như vậy uy vũ tráng kiện, phía trên một cây đích gân xanh, lồi căng căng bò đầy gậy  kính. Nổi lên đích nhục thứ, Mật ma ma, chi hơi giật mình đứng vững, tím thẫm tỏa sáng đích quy đầu, một mắt trợn tròn, giận phát ngất trời. Đây hết thảy, cũng là ôn viện điệp trước đây chưa từng gặp, một loại khát khao, tham lam dục vọng thanh đôn đốc nàng, hận không được một chút đem long thương cắm vào tiểu huyệt của mình, ăn no phần thưởng cái này đặc biệt , siêu quần đích long thương đích tư vị. Nàng nhưng lại liều lĩnh, thư Triển Ngọc cánh tay một trận xức ở nó.

Lục lang cả kinh, rất nhanh kịp phản ứng, đem thân thể bụng về phía trước đụng đụng, lấy thỏa mãn nàng cái kia điên cuồng đích dục vọng. Nàng bắt được long thương một nắm buông lỏng, một nắm buông lỏng chơi đùa lộng lấy. Hắn chẳng những không có dừng lại động tác, ngược lại đưa ngón tay dời xuống, ngón giữa một chút đưa vào âm đạo, chậm chạp mà có lực vỗ về chơi đùa, mà ôn viện điệp lúc này dùng sức rất bụng, đồng thời đem bắp đùi giang rộng ra, cái kia đầy đặn đích âm thần, co rụt lại một tờ, dâm thủy dòng chảy xiết xông ra, trong miệng không ngừng mà lời dâm : "Mau... Mau... Nhanh một chút sáp... Đi vào... Cái này long thương... Vừa dài... Vừa mịn... Quá... Tốt... ..."

Lục lang đột nhiên tựa đầu ghim đến giữa hai chân nàng, một cổ một cổ sóng nhiệt, thẳng vào trong huyệt. Lúc này, hắn đem miệng hướng về phía huyệt động, ngoan sức lực về phía trong thổi hơi, thẳng thổi trúng ôn viện điệp cả người không được run rẩy, không nhịn được ý vị về phía ưỡn lên bụng phối hợp. Trong miệng kịch liệt đích thở dốc, phát ra đứt quãng đích rên rỉ: "Đó... Thật thoải mái... Ôi... Ngươi...... Hoa chiêu... Sao như vậy... Nhiều... Sảng khoái..."

Nàng cái kia âm hạch nhỏ từng đợt ngứa, ngứa khó nhịn, ngứa toàn tâm, ngứa sợ hết hồn hết vía, ngứa kinh hồn bạt vía, nàng thật sự là không cách nào nhịn được . Âm đạo đích thịt non co rụt lại một tờ, phương tâm thiếu nữ, vạn phần kích động. Âm hạch vừa nhảy  vừa nhảy , tâm can loạn cũng đi loạn, tâm tình vạn phần bối rối.

Lục lang quỳ gối nàng giữa hai chân, tay bày long thương, nhắm ngay lỗ huyệt, chỉ nghe "Két" đích một tiếng, cái kia cái quý danh đích long thương, xông phá thiếu nữ phòng hộ, toàn bộ cả gốc không có vào. Ôn viện điệp lập tức cảm thấy trong âm đạo, giống như cắm vào một cây nung đỏ đích thiết côn, hơn nữa vừa thô, vừa dài, thật giống như cắm vào của mình trong bụng, chỉa vào tim của mình can, cảm thấy vô cùng đích dễ chịu  cùng phong phú, cũng xen lẫn một tia đau đớn.

"Lục lang... Nhẹ một chút... Có chút đau..."

Nhè nhẹ vết máu từ hai người kết hợp đích mật bộ rỉ ra, lục lang đã rất có kinh nghiệm, cho nên không ngừng mà hôn vuốt ve ôn viện Điệp, rất nhanh nàng đôi mi thanh tú giản ra, ra vẻ khoái ý, lục lang biết nàng đã thích ứng, cho nên bắt đầu kéo nhẹ đâm vào chậm. Ôn viện điệp đã không cảm giác được thống khổ, nàng đã bắt đầu hưởng thụ giữa nam nữ yêu cảnh giới tối cao.

"Ừ... Lục lang... Tỷ tỷ đã... Không có chuyện gì ... Ngươi mặc dù..."

"Ừ... Trọng một chút... A... Thật thoải mái..."

"Nha... Ừ... Hừ... A... Ừ... Nha..."

Lục lang bị(được) cái kia hẹp hẹp đích lỗ huyệt, gắp thực long thương, một trận cấp sáp, mãnh liệt rút ra, hắn cảm thấy tự mình đích quy đầu sinh ra một loại tô thoải mái cảm giác, hơn nữa do long thương luôn luôn Hướng toàn thân khuếch tán, tốc hành đến trong lòng. Hai người đồng loạt điên cuồng lên, cùng nhau vặn eo, sáng ngời cánh tay, một cái hướng về phía trước dùng sức, một cái xuống phía dưới đặt động, thẳng mừng rỡ ôn viện Điệp, trong miệng mơ hồ không rõ đích gào thét : "A nha... Ai nha... Lục lang... Ngươi... Chuẩn bị... ... Đó... A... Nhân gia... Muốn chết... Lục lang... Ngươi làm được... Tỷ tỷ... Vừa lưu... ..."

Lục lang nghe nàng kiều quát âm thanh rên rỉ, liền thấp giọng hỏi: "Tú Ngọc tỷ, tiểu huyệt của ngươi thật chặt, khiến cho ta cũng vậy thật thoải mái."

"Đó... Ngươi vừa lưu lãng thủy đi? Chảy tràn thật nhiều a... Hmm, Hmm, Hmm... Đem ta chân toàn làm... Ướt..."

"Ngươi cũng đẹp thoải mái à... Cái này đâm được... Thật sâu... Thật sâu... Sảng khoái..."

Hai người vừa nói vừa làm ra, mà vượt qua rút ra càng nhanh, vượt qua sáp càng mạnh mẻ, xuyên thẳng trong huyệt động, phát ra "Két", "Két", "Két" đích tiếng nước chảy...

"Ôi... Lục lang... Ta ngứa chết ... Lồn của ta... Bị(được) ngươi sáp... Rách ... Sưng lên... Thật sự sảng khoái... Đính đến... Tốt..."

Lục lang cái kia long thương, ở tiểu huyệt đích đỏ lòm thịt non trong, khuấy . Cái kia nồng đậm đích âm mao, ở đút vào đồng thời, càng không ngừng gia tăng kích thích, khiến cho mép lồn cùng âm hạch, đều ở khẩn trương co rút lại , co rút lại . Này đủ loại bất đồng bộ vị là không cùng kích thích, thẳng mừng rỡ nàng âm thanh quái khiếu, dâm thủy một lần lần nữa phá thần ra. Ôn viện điệp cố gắng sử dụng bụngcủa mình, thật chặc ôm hướng lục lang đích cổ, càng không ngừng ở râu ria trên lê mề, nàng thoải mái thư khép hờ hai mắt, hai mảnh ướt át đích đôi môi, khe khẽ khải mở, một cái cái lưỡi thơm tho vội vàng đưa vào trong miệng của hắn: "Đó... Đó... Ừ... Ừ..."

Ôn viện điệp cắn răng ngoan sức lực để cho tiểu huyệt một chút đem long thương nuốt vào, phương cảm thấy cả người thân thể đích phong phú. Thân thể của nàng nóng đến nóng lên, tiểu huyệt ngứa nhập vào cơ thể, không cách nào hình dung đích khoái cảm, khiến nàng vừa khẩn trương, vừa phóng đãng. Mộng giống nhau đích rên rỉ, xà giống nhau đích giãy dụa , long thương một lần so sánh với một lần càng thêm xâm nhập. Nàng thoải mái thấu, từ lúc chào đời tới nay, lần đầu tiên cảm nhận được cái này bão táp kiểu tập kích, nàng đã lâm vào hôn mê xụi lơ đích trạng thái, thật giống như chiếc vân đích tiên nữ, bồng bềnh đung đưa. Lại là một trận mãnh liệt đích tập kích, nàng rời khỏi cái lưỡi thơm tho, vừa tiếng thét đứng lên: "Đó... Tiểu huyệt... Ngứa... Xa hơn trong đỉnh... Dùng sức đỉnh... Đó... Tốt... Lồn của ta... Đỉnh lọt... Đỉnh phá... Rỉ nước ... Đó... Tốt... Thoải mái..."

Tiếp theo, "A" đích một tiếng quái khiếu.

Ôn viện điệp thân thể mềm mại co quắp, khoái cảm say lòng người, Ma tô, lập tức truyền khắp toàn bộ đích toàn thân, chỉ thấy chi trên vũ động, chi dưới đá đạp lung tung, hôn mê rồi . Lục lang cũng không lúc đó bỏ qua, mà là thả chậm tốc độ, trì hoãn rút ra đâm vào chậm, mỗi lần đều thẳng đỉnh đáy huyệt. Trải qua một cuộc gió táp mưa sa đích rửa, ôn viện điệp bản năng thật chặc ôm lục lang đích cổ, bụng còn đang không ngừng đích thẳng tiến. Dồn dập đích thở gấp, xinh đẹp đích gương mặt, lại xuất hiện thỏa mãn đích vẻ mặt.

"Lục lang... A... Đó... Ngô... Tỷ tỷ... Sẽ cho... Ngươi đâm chết... Làm chết... Ừ... A... Đó... Vừa ngứa ... Mau..."

Lục lang liên tiếp lại là mãnh liệt sáp hơn ba mươi, thân thể của hắn táo ngứa khó nhịn, nhất là dưới bụng, long thương trên, dường như củi khô Liệt Hỏa, ở kịch liệt đích thiêu đốt lên, một loại mãnh liệt đích kích thích đột nhiên Hướng hắn đánh tới. Hắn cắn chặt răng, dẫn (nộ) khí, ức chế của mình xúc động, lại là một trận quất thẳng tới xuyên thẳng, mỗi lần rốt cuộc. Trong huyệt đích dâm thủy, như lũ quét bộc phát, hướng ra phía ngoài dâng, hai chân không được hợp trương, toàn thân càng không ngừng ngọa nguậy, máu sôi trào.

"Lục lang... Nha... Không thể động... ... Đó... Lại tới sức lực ... Vừa ngứa... ... Mau đâm chết ta... A..."

Ở nơi này tia chớp Lôi Minh đích trong cao triều, lục lang tinh dịch giống vỡ đê hồng thủy văn chương trôi chảy, dâng tới, cùng ôn viện điệp đích dâm dịch đan vào ở chung một chỗ, cùng nhau xông về huyệt động đích chỗ sâu nhất.

Thứ 471 chương

Bàng quan  đích mọi người thấy phải là kinh tâm động phách, các thiếu nữ cũng đều không hiểu chuyện, lục tư lăng nhưng là cửu kinh sa tràng đích lão tướng rồi, thấy lục lang tuổi không lớn lắm, thì biểu hiện như thế, không khỏi ở trong lòng âm thầm lấy làm kỳ, trong lòng tự nhủ: "Lục lang tuổi không lớn lắm, công phu trên giường thật không ngờ rất cao, hơn nữa lớn như vậy đích long thương, thực là văn sở vị văn, nhất định có thể lệnh (làm) nữ nhân dục tiên dục tử."

Nghĩ đến chỗ này, mới vừa bị(được) "Quả tiên" đè xuống đích dục hỏa lại nổi lên, chỉ cảm thấy giữa hai chân truyền đến trận trận tê dại đích cảm giác, dòng suối nhỏ róc rách, quần lót đều đã bị(được) thấm ướt. Lục tư lăng mặt đỏ tới mang tai, trong lòng thầm mắng mình không xấu hổ, vội vàng hướng còn lại chúng nữ khai báo mấy câu, vội vội vàng vàng đích đi ra ngoài, nữa ngốc đi xuống, làm không tốt bản thân sẽ chịu không nổi.

Người thứ ba là ôn nhẹ vân, lục lang đem ôn nhẹ vân ôm đến trên giường đi. Một mặt tận tình nụ hôn nóng bỏng ôn nhẹ vân, một mặt vừa bắt đầu vuốt ve. Cho nên, lục lang bắt đầu giải khai ôn nhẹ vân áo đích nút áo, nữa kéo ra cái yếm đích dây lưng. Trong nháy mắt, một đôi nhảy cao vú, liền toàn bộ rơi vào lục lang trong lòng bàn tay. Lục lang đích năm ngón tay không ngừng ma sát, khiến cho sơ trải qua nam nhân vuốt ve đích ôn nhẹ vân, thật giống như sốt giống nhau, toàn thân đều ở run rẩy, trong miệng kêu lên a nha a nha có tiếng. Lúc này lục lang đích thần trí từ từ mơ hồ, dục hỏa đã vọt tới cực điểm. Lục lang điên cuồng mà hôn ôn nhẹ vân, năm ngón tay cũng từ từ dời xuống.

Ôn nhẹ vân nhắm mắt lại, để cho lục lang mềm nhẹ chậm sờ. Lục lang đích ngón tay đã đặt tại ôn nhẹ vân đích trên mặt âm hộ bắt đầu hoạt động. Cho bất tri bất giác, lục lang đem ôn nhẹ vân đích quần lót cởi xuống. Chỉ thấy cái kia mềm mại đích âm mao, giống như cỏ mịn một loại, không nhiều không ít tùng sinh ở đây cao thẳng lên đích trên mặt âm hộ, một viên âm hạch, bày ở  âm hộ đích ngay phía trên, mê người cực kỳ, những thứ này đối với lục lang là như vậy hấp dẫn. Lục lang đích dục hỏa đã dâng cao, cũng đã không thể khắc chế . Lục lang đích ngón tay vừa rơi vào ôn nhẹ vân đích trên mặt âm hộ, sau đó cọ xát lấy ôn nhẹ vân đích âm hạch. Lúc này, ôn nhẹ vân run lẩy bẩy, rất có tiết tấu đích giãy dụa. Theo sát, giống như Mộng Nghệ dường như hỏi: "Ngô... Làm sao... Như vậy đây này?"

Lục lang cắn ôn nhẹ vân đích bên tai ôn nhu nói: "Như thế nào, Tú Châu tỷ?"

"Ta cảm giác toàn thân ngứa tê tê."

"Không sao, đợi thêm nữa một chút cũng sẽ không."

"Ừ!"

Ôn nhẹ vân vừa nhắm mắt lại da, cho dù lục lang khinh bạc. Một lát sau, lục lang đem cái kia lượng  con thon dài đích Vương chân vẹt ra. Một tay vẹt ra mép lồn nàng, một tay kia nắm long thương, chợt đem kích thước lưng áo mang cái mông ở vừa xông, chỉ nghe đích "Két" đích một tiếng, lục lang đích long thương cắm xuống vào hai tấc có nhiều . Ở nơi này đồng thời, ôn nhẹ vân cũng kinh hô lên.

"A nha, đau chết ta, lục lang, ngươi nhẹ chút."

"Ta sẽ cẩn thận, hiện tại ngươi khá nhẫn nại một chút, một hồi sẽ qua sẽ gặp khổ tẫn cam lai ."

"Ngô... A nha... Ngô..."

Ôn nhẹ vân nằm ở phía dưới, nhắm mắt lại, không ngừng rên rỉ. Một hồi lâu, lục lang mới vẫn là kéo nhẹ đâm vào chậm, đút vào hai ma mươi, lục lang liền hỏi ôn nhẹ vân nói: "Tú Châu tỷ, hiện tại khá hơn chút nào không?"

"Ngô..."

Ôn nhẹ vân không, vừa khẽ hừ nhẹ một tiếng, tiếp theo đem ánh mắt lật ra một hồi, đồng thời gật đầu, trọng lại đem một đôi đôi mắt đẹp nhắm lại. Lục lang nữa đút vào một lát, ôn nhẹ vân vừa mở miệng nói: "Lục lang, tỷ tỷ đã không đau, hiện tại tỷ tỷ bên trong rất ngứa."

"Ta dụng kình đích sáp trọng một chút, ngươi cũng sẽ không ngứa ."

Dứt lời, lục lang điên cuồng hơn đích kéo ra đưa vào. Lục lang hai tay hung hăng ôn nhẹ vân đích hai vú, không ngừng mà ma sát, đồng thời, đem toàn thân đích Lực Đạo, tập trung ở cái mông, hạ tiếp một chút cắm, vừa xâm nhập lại có sức lực. Lúc này, chỉ thấy ôn nhẹ vân đích thân thể, không được rất động. Đồng thời, ôn nhẹ vân đích nước dâm đã tràn lan rồi, giống như Trường Giang đẩy trước sóng tựa như một trận một trận chảy ra, tả Hướng ôn nhẹ vân đích giữa hai chân. Ôn nhẹ vân đích miệng, thì tựa như bắn liên hồi, phát ra từng đợt đích dâm tiếng phóng đãng: "A... Dùng sức... Lại dùng lực... Hừ... Đó... Trọng một chút... Nặng hơn nữa... Đúng... Ngay giữa Hoa Tâm... Thoải mái... Cực kỳ... Lục lang... Ngươi thật có... Làm ra... Làm... Tỷ tỷ... Đau quá... Mau... Đó... Ngô... Đã mất... Ta muốn đã mất..."

Ôn nhẹ vân đích cái mông, theo tiếng kêu, cũng không dừng đích rất động lên. Đến lúc này, dần dần vào cảnh đẹp. Lục lang tình không khỏi ở ôn nhẹ vân đích trên mặt, trên đầu vú khẽ cắn, chỉ thấy ôn nhẹ vân càng thêm âm thanh rên rỉ, sử dụng lục lang thấy mà nổi điên, nghe thấy mà mất hồn. Cho nên, lục lang giống vậy một đầu Mãnh Hổ, vượt qua sáp vượt qua thú vị. Lục lang đích long thương mãnh liệt cắm xuống ra, cơ hồ đem ôn nhẹ vân đích âm thần cuốn, cũng mang ra một trận dâm thủy.

"A nha... Thoải mái... Thống khoái... Mau... Mau. . . Mau hơn nữa... Trọng... Nặng hơn nữa... Đó... Ừ. . . Thật đẹp..."

"Đó... Đẹp... Đúng... Cứ như vậy... Ừ... Cái đẹp. . . Rất thoải mái... Ngô... Đó. . .

"A nha... A... Ngô... Lục lang... Ngươi lại dùng lực... Dùng sức... Bên trong ngứa rất... Mau... Nhanh dùng lực... A... Quá thống khoái... Ta... Lại muốn đã mất... Đã mất... Ngô..."

Một cổ nóng cút đích dòng nước ấm, vẩy khắp lục lang đích quy đầu, thông qua lục lang toàn thân đích mạch bác. A, đây chính là nhân sinh đẹp nhất đích thời khắc. Tiếp theo, lục lang long thương buông lỏng, dương tinh từng đợt đích bắn thẳng đến đến ôn nhẹ vân trong tử cung, sử dụng ôn nhẹ vân toàn thân không ngừng run rẩy, giãy dụa , thở dốc...

Thứ 472 chương

Lục lang đích mục tiêu kế tiếp là kiều tiểu Linh Lung đích ôn đọc sương, lục lang ôn nhu hôn nàng tu mỹ đích cổ trắng, cùng với trong suốt như châu như ngọc đích lỗ tai nhỏ, còn suồng sã tứ phía mút lấy nàng rất tròn mềm mại đích thùy tai. Ôn đọc sương cái này thuần khiết vô hạ đích thiếu nữ xinh đẹp hoàn toàn hòa tan khi hắn đích tình chọn trong, môi đỏ không được phát ra làm người ta thần diêu phách đãng, tiêu hồn thực cốt đích yêu kiều, xinh đẹp đích thân thể không được Hướng hắn đè ép ma sát , trong miệng phát ra làm người ta mất hồn đích tiếng rên rỉ: "Ừ... Hừ..."

Lục lang khẽ giơ lên hai tay đặt tại ôn đọc sương đích trên hai vú, ở nàng vú hệ rễ vuốt phẳng quanh quẩn. Khi hắn tỉ mỉ đích vuốt ve, nàng mềm mại trơn mềm đích vú bắt đầu kiên quyết, đầu vú cũng bắt đầu biến ngạnh trở nên to lớn. Đối mặt thân thể chưa bao giờ có đích phản ứng, ôn đọc sương không biết làm sao. Bỗng dưng, ôn đọc sương cảm thấy bộ ngực chợt lạnh, nàng cả kinh, đôi mắt đẹp hơi mở, chỉ thấy bản thân cái kia ôm trọn mềm mại đích một đôi khả ái vú, đã giống như một đôi chim bồ câu trắng nhỏ giống nhau bắn ra rất ra. Thì ra là lục lang đã bất tri bất giác trừ đi nàng đích áo ngoài, giải khai  nàng cái kia nhỏ đến khả ái đích che ngực. Khả ái đích ôn đọc sương nhất thời mặt ngọc đỏ bừng một mảnh, thật chặc nhắm lại khả ái đích mắt to, trái tim vô hạn thẹn thùng, không biết như thế nào cho phải.

Ôn đọc sương vú không phải là cái loại nầy to lớn hình, mà là khéo léo Linh Lung, như nụ hoa chớm nở loại khả ái, giống như là do bạch ngọc điêu thành. Hai khỏa màu hồng phấn đích đầu vú ngạo nghễ  đứng thẳng ở Ngọc Phong đỉnh, giống như hai khỏa kiều diễm ướt át đích quả nho đỏ, đợi chờ hữu tâm nhân đích ngắt lấy. Lục lang vui mừng ngây người, mới vừa rồi hắn liền quan sát đến ôn đọc sương đích vú thuộc về cực phẩm, thật không nghĩ đến càng như thế hoàn mỹ không tỳ vết. Hắn dùng cái kia song sử dụng thiếu nữ thần hồn điên đảo đích ma thủ, từng điểm từng điểm chiếm lĩnh thiếu nữ trơn bóng đích hai vú, bàn tay lướt qua, ôn đọc sương cảm thấy từng đạo hưng phấn, nóng rực đích nhiệt lưu truyền khắp thân thể đích mỗi một chỗ góc, nàng trắng noãn quang nị đích trên mỹ nhũ nổi lên nhợt nhạt đích màu đỏ nhạt.

"Ừ... A... Hừ... Nha..."

Ôn đọc sương đích trong cái miệng nhỏ phát ra vui vẻ đích rên rỉ, cuối cùng cũng, lục lang đích hai tay trèo đến Ngọc Nữ Phong đỉnh, hắn bắt được ôn đọc sương khả ái đích đầu vú, khẽ vuốt chậm nắm xoa nắn, khéo léo đích đầu vú đã trướng thành màu đỏ thẫm. Lục lang ngậm nàng bên trái đầu vú, nhẹ nhàng mà dùng nha tiêm cắn, đầu lưỡi thì vòng quanh quầng vú đảo quanh. Một cổ đích nhiệt lưu đánh thẳng vào nàng. Ôn đọc sương không khỏi khe khẽ mở ra hồng hồng đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn, tươi mới đích cái lưỡi thơm tho nhẹ nhàng liếm khóe môi.

Lục lang giơ lên nàng xinh đẹp đúng dịp đích cằm, ngưng mắt nhìn nàng, trong mắt tràn đầy nhiệt tình đích hỏa diễm. Ôn đọc sương cho nhìn thấy tâm hoảng ý loạn, mặt phấn ửng hồng. Lục lang chậm rãi để sát vào, mũi của hắn cơ hồ dán lên ôn đọc sương khéo léo đích mũi ngọc. Ôn đọc sương cảm giác được đối phương mãnh liệt đích phái nam hơi thở, tâm thần hoảng hốt cho mê hoặc, bờ môi của hắn vô cùng chậm chạp đích tốc độ, Hướng môi anh đào của nàng đưa tới gần. Ôn đọc sương không thể tránh khỏi, hơi chút chần chờ, hương thầ̀n : môi đã bị che lại .

Lục lang hôn đến càng thêm nóng liệt rồi, ôn đọc sương cho hôn đến ý loạn tình mê, hơi thở càng thêm xốc xếch . Lục lang đích đầu lưỡi xảo diệu ôn nhu cạy mở nàng răng ngọc, ôn đọc sương ưm một tiếng, hơi thở mùi đàn hương từ miệng nửa mở, đã bị đầu lưỡi của hắn thừa cơ mà vào, mút lấy cái lưỡi thơm tho của nàng. Ôn đọc sương môi đỏ thất thủ, lại càng không thắng thẹn thùng, nhưng lại bị(được) loại này mới mẻ đích khoái cảm rung động không biết như thế nào phản ứng, chỉ đành phải tùy ý hắn tiếp tục khinh bạc.

Lục lang thuần thục mút lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, hút lấy nàng hương tân, ôn đọc sương bị(được) hắn hôn đến thở không được, mũi ngọc phát ra liên tiếp đích kiều hừ. Lục lang đích tay phải ở trên đùi của nàng vỗ về chơi đùa , ngồi nàng ý loạn tình mê hết sức, cởi ra nàng còn dư lại dư đích quần áo. Ôn đọc sương toàn bộ xinh đẹp đích thân thể, trần truồng đích hoàn toàn hiện lên hiện tại hắn trước mắt. Toàn thân đích da thịt tuyết trắng, trong suốt trong sáng, tản ra thuần khiết đích quang thải. Khe khẽ đội lên đích âm hộ, thưa thớt nhưng sắp hàng  có hứng thú đích âm mao mềm mại đích canh giữ ở trên hai đùi.

"Ừ... Không nên như vậy nhìn nhân gia chứ sao... Mắc cỡ chết người..."

Ôn đọc sương thẹn thùng muôn dạng, đỏ bừng đích màu sắc luôn luôn lan tràn đến bên tai, nàng nhìn thấy lục lang tham lam mà tràn đầy dục hỏa đích nóng bỏng ánh mắt, vội vàng vén lên thon dài mà bền chắc đích đùi đẹp, hai tay cũng lần lượt thay đổi che lại trước ngực hai giờ đỏ bừng. Nàng đã xuân tình động, có khát vọng sơ thí mây mưa đích dục niệm, trong lòng hừng hực dục hỏa càng  đốt càng  vượng.

Lục lang bắt được nàng mắt cá chân, tách ra nàng tu Trường Bạch tích đích chân ngọc, nâng lên nàng khéo léo bền chắc đích mông đẹp, để cho xinh đẹp đích âm hộ lên tới trước mắt. Chỉ thấy khe khẽ quăn xoắn đích trên âm mao dính đầy như Lộ Châu loại đích mật hoa, mật dịch vẫn chảy nhỏ giọt đích từ trong cánh hoa rỉ ra, tản mát ra xử nữ đặc biệt đích mùi thơm. Lục lang Hướng cánh hoa chui đi xuống, mút lấy thơm ngọt đích mật dịch, liếm non màu đỏ đích mỹ lệ cánh hoa. Lục lang linh hoạt đầu lưỡi liếm láp âm hộ nàng, đầu lưỡi cạo nhẹ lấy đạo kia nhục phùng, từ từ vào bên trong thẳng tiến .

"A... Không nên... Nơi đó bẩn..."

Ôn đọc sương hai tay dùng sức đích án lấy đầu của hắn, tựa như nghĩ đẩy ra hắn, nhưng lại không ngừng đích đĩnh trực eo nhỏ, đem âm hộ Hướng miệngcủa hắn gần sát. Đợi đến lục lang đầu lưỡi xông vào âm hộ nàng, nàng đã tới hai lần cao trào, đã sớm thần trí mơ hồ. Lục lang đem nàng nhẹ nhàng mà để xuống, ngón tay chậm rãi đích cắm vào âm hộ nàng, chỉ cảm thấy bên trong động chẳng những hẹp hòi, xâm nhập bí huyệt đích ngón tay lại càng thật chặc cái chăn ấm áp trơn trợt đích thịt non quấn quanh. Ngón tay của hắn trục phân trục phần đích cắm vào, ở ôn đọc sương đích uyển chuyển kiều gáy ở bên trong, cuối cùng cũng tiến vào một tiết đầu ngón tay. Hắn cảm thấy đầu ngón tay bị(được) thật chặc đích siết chặt lấy, giữ lấy, mật huyệt của nàng quá nhỏ quá chật.

"Ừ... Đau..."

Lục lang từ từ đích thay đổi mài mực , làm cho nàng từ từ thói quen thích ứng đứng lên. Tiếp theo, hắn lặng lẽ cắm vào ngón tay kia. Bởi vì có đầy đủ đích mật hoa trơn, nàng rất nhanh liền thích ứng. Ôm trọn đích hồng nhuận âm thần, bị(được) hai ngón tay chống tràn đầy, mật hoa càng không ngừng từ trong âm hộ rỉ ra, ái dịch chảy đầy lục lang thủ chưởng. Khi hắn ngón tay ôn nhu đích trừu động, ôn đọc sương khoái cảm thay nhau sinh, nàng bắt đầu cao giọng đích rên rỉ tới phát tiết trong lòng mênh mông đích khoái cảm.

"Ừ... Cảm giác thật thoải mái... Ca..."

Từ từ đích lục lang đệ tam cây ngón tay cũng gia nhập, thật nhỏ mật huyệt đã cho chống đỡ thành một cái vòng tròn tròn đích lổ nhỏ, ái dịch như nước thủy triều loại đích xông ra, chảy đầy đầy đất. Lục lang thầm nghĩ: "Thủy cũng thật nhiều."

Lục lang rút tay ra chỉ, đem long thương chống đỡ ở miệng mật động, quy đầu ở đầy tràn ái dịch đích cửa động, khe khẽ khải mở hai mảnh xinh đẹp đích âm thần. Hắn nhẹ nhàng mà hoạt động eo, trong lúc vô tình, toàn bộ quy đầu thế nhưng nhét vào ôn đọc sương đích trong huyệt mềm nhỏ. Bởi vì dễ chịu  tương đối đủ, nàng cũng không thấy đau đớn, lục lang dùng thô to quy đầu qua lại đích ma sát nàng nhạy cảm đích âm thần, ôn đọc sương tuyệt không cảm thấy đau đớn, nàng khe khẽ ngẩng đầu lên, vui vẻ thở hào hển: "Hừ... Ừ..."

Lục lang vừa đẩy về phía trước vào một đoạn. Ôn đọc sương cảm thấy một chút xíu bị(được) tạo ra đích cảm giác, một loại đặc dị đích cảm giác làm cho nàng khe khẽ nhăn lại thanh tú đích lông mày. Hắn ở nơi này một đoạn đích trong không gian bắt đầu trì hoãn vào trì hoãn ra. Chỉ chốc lát sau sau, long thương không ngờ trải qua căn bản cắm vào trong mật huyệt của nàng. Nàng chỉ cảm thấy mật huyệt khin khít căng căng, một chút cũng không thống khổ. Lục lang lại dùng tâm mài mực một hồi, để đem nàng đích âm đạo hoàn toàn tạo ra. Ôn đọc sương không nhịn được muốn vứt bỏ hết thảy đích ngượng ngùng cùng căng thẳng tới năn nỉ hắn thỏa mãn bản thân.

"Đau không?"

Lục lang ôn nhu đích hỏi.

"Không... Ca... Ngươi mặc dù đến đây đi... Muội muội không sợ..."

Cho nên lục lang không chần chờ nữa, làm nàng tâm thần rung động đích đút vào bắt đầu, lục lang mãnh liệt ra vào nàng cái kia bị(được) tỉnh lại đích âm đạo, theo hắn từng đợt từng đợt đích công kích, nàng rất nhanh liền leo lên cực lạc đích cao trào, chất mật như lũ quét bộc phát giống nhau trào ra.

"A... Thật thoải mái... Nhanh một chút... Ca..."

"A... Thật là đẹp... Muội muội... Lên Thiên đường ... A..."

Lục lang ôm lấy ôn đọc sương mềm mại vô lực đích ngọc thể, hai tay ở nàng trơn bóng đích trên mặt lưng ngọc, mông đẹp Tiểu Tứ hạ du chạy, ôn đọc sương thanh thuần đích trên mặt đẹp mang theo hoan ái quá sau hiểu rõ thỏa mãn, khóe miệng đeo đầy ngọt đích nụ cười. Ở trận trận gió êm dịu đích xuy phất, lục lang trong mũi tất cả đều là ôn đọc sương cái kia say lòng người đích mùi thơm của cơ thể.

"Còn muốn sao?"

Lục lang ôn nhu đích một bên vuốt ve nàng, vừa nói, mới vừa rồi nàng thật sự là quá là nhanh, thế cho nên còn chưa kịp cẩn thận thưởng thức trong đó vui vẻ, cũng đã đạt đến cao trào, giống như là "Trư Bát Giới ăn thịt người nhân sâm" một loại, cho nên lục lang rất săn sóc đích hỏi nàng hay không còn muốn.

"Ừ... Mới vừa rồi quá là nhanh... Ca... Ta còn muốn..."

Ôn đọc sương mặc dù mắc cở đỏ mặt, nhưng vẫn là dũng cảm đích nói ra khát vọng trong lòng.

Ôn đọc sương đích hô hấp từ từ do dồn dập biến thành bằng phẳng, lục lang đem nàng đích thân thể nghiêng đi, đem nàng một cái tu Trường Bạch nị đích chân ngọc gác ở trên vai, long thương một cái, lại một lần xông vào ôn đọc sương á đích trong ngọc thể. Bởi vì phương thức này có thể càng sâu tiến vào trong cơ thể của nàng, vừa mới bắt đầu, ôn đọc sương đôi mi thanh tú nhíu chặt, thân thể mềm mại run rẩy, tiểu thủ thật chặc bắt được cánh tay của hắn, từ từ nàng dịu dàng đáp lại đứng lên.

"Ừ... Như vậy là tốt rồi... Đúng... Ca... Lại đến..."

"Ừ... Thật thoải mái... Ca... Ngươi thật tốt ... Muội muội yêu ngươi chết mất..."

Ôn đọc sương cô gái nhỏ này từ bỏ trong lòng cảm thấy thẹn, không kịp bên cạnh còn có mấy cái thiếu nữ ở bên xem, thổ lộ chú ý trong đích ý nghĩ - yêu thương, lại càng liên tiếp đưa lên môi thơm. Trải qua mới vừa rồi đích nhận thức, lục lang biết ôn đọc sương không thương cuồng phong bạo vũ kiểu đích đút vào, mà thích nhỏ ti mưa phùn giống nhau đích ôn nhu. Thế là hắn thương tiếc đích chậm rãi trừu động. Từ từ đích nhẹ nhàng cắm vào, ôn đọc sương trong âm đạo đích thịt non chậm rãi đích ngọa nguậy, một tầng tầng đích nếp uốn ôn nhu xoa bóp không ngừng ra vào đích đại quy đầu.

"Ừ... Ta quá nhanh vui vẻ... Ca... Ta còn muốn..."

Thật lâu, lục lang ngồi xếp bằng trên mặt đất, vịn ôn đọc sương ngồi chồm hổm ngồi ở trên đùi của mình. Hắn vịn nàng nhu nhược không có xương đích eo nhỏ, hướng dẫn thân thể mềm mại của nàng khe khẽ đích trên dưới nhún. Nàng ghé vào lỗ tai hắn thổi hơi như lan, liên miên không dứt đích nhẹ nhàng thở gấp gọi, cho hắn thật lớn đích hưởng thụ.

"A... Loại này tư thế... Càng (hơn) thoải mái... A... Sảng khoái..."

"A... Ca... Ngươi thật có chơi... Tỷ muội chúng ta cũng là người của ngươi... Chúng ta chỉ làm cho ngươi... Một người chơi... Ca... Ta muốn ngươi thường xuyên cùng chúng ta chơi... Có được hay không... Chúng ta yêu ngươi chết mất... Ca... Ngươi cũng sẽ thích... Chúng ta à..."

"Phân muội muội... Ca ca... Dĩ nhiên... Yêu mến bọn ngươi... Hơn nữa... Ca ca... Còn muốn... Cưới... Các ngươi... Chờ võ lâm... Bình tĩnh... Chúng ta... Liền... Tìm... Thế ngoại Đào Nguyên... Cùng nhau... Mau mau... Nhạc Nhạc...... Cuộc sống... Đến... Khi đó... Ca ca... Ngày ngày... Theo... Các ngươi... Chơi... Tốt... Không... Tốt..."

"Ca... Ngươi là nói thật..."

"Lục lang, đây là của ngươi mà lời thật lòng sao?"

"Đệ đệ, ngươi không phải là ở lừa gạt tỷ tỷ sao?"

Bàng quan  đích thiếu nữ rối rít hỏi.

"Ta lục lang nói được là làm được, các vị tỷ tỷ muội muội, ta nhất định sẽ hảo hảo đối đãi các ngươi cả đời."

Lục lang khuôn mặt nghiêm túc nói, chúng nữ cơ hồ hỉ cực nhi khấp, nói không ra lời. Ôn đọc sương lại càng cảm kích đích đưa lên môi thơm, kích tình đích hôn lục lang, thật lâu mới dời đi.

Ôn đọc sương cai đầu dài gối  tựa vào lục lang đích trên bả vai, khe khẽ đích thở hào hển. Hắn hôn thơm đích mái tóc, tuyết trắng đích gáy ngọc, hai tay nâng mềm mại đích mông đẹp, không nhanh không chậm đích nhẹ nhàng đút vào. Ôn đọc sương cái kia ấm áp, mềm nhũn hiểu rõ mật huyệt làm hắn cảm thấy nói không ra lời đích thoải mái. Ái dịch theo long thương chảy đến trên đùi của hắn, dưới thân giường đơn tất cả đều ướt.

"A... Ca... Ta mau không được... Ừ... Hừ... Quá khoái hoạt ..."

Từ từ, ôn đọc sương trắng noản đích vai nhún, lục lang biết nàng cao trào tới, lại dùng lực đích rút mấy cái, trên quy đầu truyền đến một lớp sóng một lớp sóng đích nóng rực đích nhiệt lưu, trong mật huyệt bắt đầu từng đợt từng đợt đích kịch liệt co quắp, chặt khít hương mềm đích âm đạo bắt đầu kịch liệt co rút lại, đem chỉnh con rồng súng thật chặc đích siết chặt lấy, giữ lấy, lục lang tinh quan một mở, dương tinh thẳng vào Hoa Tâm.

"A... Ca..."

Ôn đọc sương thật dài hô thở ra một hơi, mềm nhũn té ở trong ngực của hắn.

"Ca... Ngươi có cần hay không nghỉ ngơi một chút?"

Ôn đọc sương cũng không  có lập tức rời đi lục lang, vẫn ôm lấy hắn.

Thứ 473 chương

Lục lang ngay cả xông bốn Quan, cũng không  có cảm giác được mỏi mệt , "Tiểu đệ đệ" mặc dù đã bắn bốn lần, nhưng tựa hồ cũng không có bị bất kỳ ảnh hưởng, dựa theo tốc độ bây giờ, chỉ cần hai canh giờ, liền nhưng đem cái này tám thiếu nữ một lưới bắt hết, toàn bộ ngay tại chỗ chánh pháp. Hắn nghe ôn đọc sương như thế hỏi, biết nàng là lo lắng cho mình, ôn nhu cười một tiếng nói: "Ta rất khỏe a, tuyệt không cảm giác bị mệt mỏi."

"Cái này không phải là thể hiện thời điểm, lục lang, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, đem người này bát súp uống."

Đột nhiên một cái xinh đẹp đích thiếu phụ bưng một chén súp nhân sâm tiến vào.

"Là chị dâu hạ mộng nghi ngờ."

Ôn đọc sương bận rộn  giới thiệu nói.

"Mộng nghi ngờ tẩu, đa tạ ngươi."

Lục lang đột nhiên giật mình đến bản thân cả người trần truông (trơn bóng) đích cùng ôn đọc sương vẫn ôm vào cùng nhau, không khỏi nháo cái đỏ thẫm mặt.

Hạ mộng nghi ngờ mặc dù cũng đỏ mặt, nhưng dù sao cũng là người từng trải, "Vèo" một tiếng cười: "Lục lang, hiện tại mới nhớ tới xấu hổ không phải là đã quá muộn. Mấy vị thẩm thẩm cùng a di lo lắng ngươi thân thể nhịn không được, cho nên để cho ta đưa tới cái này bát súp, các nàng lo lắng ngươi thể hiện, bất quá ta nhìn các nàng là buồn lo vô cớ ."

Vừa nói nhìn sang lục lang giữa hai chân vẫn đằng đằng sát khí đích long thương, trong lòng cũng là rất là kinh dị. Đầu tiên là quý danh đích long thương, tiếp theo là hắn đã ngay cả xông bốn Quan, rõ ràng vẫn là như vậy kiên quyết đích cảnh tượng. Người bình thường, tối đa cũng là có thể liên tục đến ba lần, cũng đã là ủ rũ, không thể tái chiến, không nghĩ tới lục lang rõ ràng như vậy dũng. Trong lòng lửa nóng, không dám nhiều hơn nữa nhìn, vội vàng đem bát súp đưa tới, lục lang đang muốn đi tiếp, không muốn bên cạnh vươn ra một cái tay, đem bát súp nhận ngày trước.

Là ôn tố tâm nhận lấy bát súp, nàng đối với ngây người một bên đích ôn thiên thu chờ bốn nàng nói: "Liền từ ngươi nhóm uy lục lang uống tốt lắm."

Ôn thiên thu, ôn Hương Ngọc, ôn Thiên Nhu, ôn Hướng Vay bốn nha đầu ngẩn ngơ, ôn Thiên Nhu nói: "Không có thìa, làm sao uy?"

"Nha đầu ngốc, chẳng lẽ cái này còn muốn ta dạy sao?"

Ôn tố tâm cười trách mắng, nhìn bốn nàng vẫn là một mảnh mờ mịt, hướng các nàng lải nhải miệng, lần này đều hiểu , cũng Toàn Hồng mặt.

Ôn thiên thu trước tiểu hớp một ngụm súp, đi tới lục lang trước mặt, lục lang tự nhiên sẽ toan tính, nhẹ nhàng ôm chầm, cúi đầu liền hôn xuống, ôn thiên thu mới nếm thử lần này tư vị, tâm hoảng hốt, miệng hơi mở, bản thân đến uống hơn phân nửa. Đột nhiên giật mình, mang tương còn lại phần nhỏ đưa đến lục lang đích trong miệng. Lục lang chỉ cảm thấy thỏa mãn là hương, vừa toan tính vẫn còn chưa hết đích hôn nàng một hồi, mới đưa đỏ bừng cả khuôn mặt đích ôn thiên thu buông ra.

Đi theo là ôn Hương Ngọc, ôn Thiên Nhu, cuối cùng là ôn Hướng Vay cái tiểu nha đầu này, lần đầu tiên tình hình đều không sai biệt lắm, cũng là vừa sợ vừa sợ, bát súp lục lang cũng không có uống đến bao nhiêu, thiếu nữ nước miếng thơm ngọt nhưng thật ra không ít ăn. Lần thứ hai tình hình là tốt rồi nhiều, tất cả cũng tự nhiên rất nhiều, bát súp đã không dư thừa bao nhiêu, ôn thiên thu cuối cùng hớp một ngụm, đưa đến lục lang đích trong miệng, lục lang lần này cũng không buông nàng ra, hắn từ từ đem ôn thiên thu nhẹ nhàng ôm lấy, ngồi ở trên đùi của hắn, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa lưng của nàng, mà ôn thiên thu đích mái tóc mềm nhẹ thả xuống xuống tới...

Ôn thiên thu đích cái lưỡi thơm tho vừa non vừa hương vị ngọt ngào, Tiêm Tiêm khi hắn trong miệng có vận luật cổn động , nàng dùng đầu lưỡi lật tới lật lui , khi hắn đem lưỡi đưa vào nàng trong miệng sau, liền lập tức bú, khiến cho ôn thiên thu toàn thân rung động lên. Ôn thiên thu thở ra, như lan dường như mùi thơm, nàng mãnh liệt lục lang đích đầu lưỡi, một lần so sánh với một lần dùng sức. Ôn thiên thu đích mặt lại càng hồng thấu, nàng rất nhỏ đẩu , chiến , thi chính là hình thức nói mớ đứt quãng...

Thanh xuân đích tia lửa, do đầu lưỡi truyền khắp toàn thân, trên thân thể mỗi cái tế bào đều sinh động vỗ về chơi đùa , hơn nữa hưng phấn không thôi, lục lang kịp ôn thiên thu bắt đầu trùng động, bọn họ còn đang thật sâu hôn tiếp , vuốt ve. Không sai, ôn thiên thu rời đi hôn, lấy hai đạo lửa đỏ đích tú mắt thấy lục lang, tựa hồ ở mong đợi cái gì dường như...

Lục lang cũng thiện giải nhân ý vì ôn thiên thu bỏ đi quần áo của nàng, ôm đến trên giường đi. Ôn nghìn Thu Bình nằm lấy, hô hấp dồn dập mà mãnh liệt, sử dụng vậy đối với trắng trắng mềm mềm vú nhất khởi nhất phục rung động. Ôn thiên thu nhắm nửa con mắt, nhẹ giọng rên rỉ. Lục lang vuốt ve ôn thiên thu đích mái tóc, màu hồng đích má phấn, bền chắc mà giàu có co dãn cặp vú đầy đặn, thon dài trắng noãn thịt non đích chân ngọc, cuối cùng cái kia đầy đặn mập cao trắng noản nhô ra tràn đầy thần bí Địa Âm hộ nhục huyệt địa phương.

Ôn thiên thu vú hiện tại thật giống như hai cái ôm trọn đích song lĩnh, tròn trịa đích mà giàu có co dãn. Ôn thiên thu đích đầu vú đã hiện lên màu hồng phấn rồi, làm lục lang ngậm tại trong miệng bú, cái kia đầu vú khi hắn trong miệng toát ra không ngừng, thật là khôi hài thích. Hơn nữa cái kia khối Đào Nguyên, thật là thần bí, còn tựa như phác chạm ngọc thành giống nhau, toàn bộ một khối chân tướng là một khối chưa từng điêu khắc trôi qua mỹ ngọc một loại, cái kia dầy đặc đích âm mao đen tỏa sáng, cùng cái kia da thịt trắng noãn thật là hắc bạch phân minh, khả ái cực kỳ, lệnh (làm) lục lang thấy vậy thùy tiên tam xích (thèm thuồng). Da tinh tế mà mềm mại, trên âm mao một mảnh tuyết trắng non mịn đích lồi ra âm thần, còn có đạo kia tinh tế đích dòng suối nhỏ, đã chảy ra đích trong dâm thủy, lại càng lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.

Lục lang bắt đầu dùng ngón tay nhẹ nhàng mà đem âm thần vẹt ra, nhích tới gần âm thần đích âm hạch đã trướng đến rất mập đầy, hơn nữa còn khe khẽ nhúc nhích, cái kia dâm thủy đích chất nhầy dính đầy nó đích khắp nơi, thật sự mê người khả ái. Hiện lên hiện tại lục lang trước mắt là ôn thiên thu cái kia mê người đích tiểu huyệt rồi, cái kia thật sự là trên thế giới tối tinh nhã đích nghệ thuật kiệt tác, hơn nữa cái này đã sớm lệnh (làm) lục lang muốn đi đích chỗ thần bí, đã vì dâm thủy sở tràn lan, mà tản mát ra cái kia mê người đích mùi thơm, kích thích lục lang đích khát khao.

Lục lang bị(được) trước mắt cảnh đẹp mê muội rồi, ôn thiên thu đích trần truồng là xinh đẹp hóa thân, cho nên lục lang thỏa mãn đích nằm ngửa ở ôn thiên thu bên người. Lục lang không nhịn được phía dưới cái kia long thương đích khát khao, cho nên tay phải cầm lên ôn thiên thu cái kia thon thon tay ngọc, dẫn tới hạ thân của mình. Ôn thiên thu làm cái kia đầu ngón tay vừa đụng trên cái kia vừa thô vừa lớn mạnh đích long thương, hô hấp lập tức khó khăn đứng lên. Ôn thiên thu đích mảnh tay trước nhẹ nhàng mà vuốt ve bụngcủa hắn, một lần vừa một lần, giờ phút này tràn đầy xuân ý đích ánh mắt nhìn xéo lục lang. Dần dần, nàng xuống tay lại một lần về phía hạ xúc động bụi rậm mật đích âm mao, nàng nhẹ nhàng đích nắm lộng lấy nó, từ từ dùng ngón tay vỗ về chơi đùa cái kia long thương đích quy đầu...

Ôn thiên thu nhẹ nhàng mà sờ chơi không thôi, cuối cùng nàng lại càng thật chặc cầm nó, trên dưới bộ chơi không ngừng. Cái kia do ôn thiên thu trong tay truyền đến đích kinh ngạc lực, khiến cho lục lang đích long thương bị kích thích, lại càng cứng rắn khứu càng thêm bành trướng. Cho nên lục lang nhân cơ hội đích vuốt ve ôn thiên thu đích cái mông, vừa mò tới bụngcủa nàng, âm mao, âm thần rồi đến cái kia rất cao đích âm hạch, cái kia trắng noản non đích thịt thật sự thật là đáng yêu. Làm ôn thiên thu ngoạn cú liễu lục lang cái kia long thương, lúc này lục lang dùng ngón tay nhẹ nhàng mà vỗ về chơi đùa ôn thiên thu đích âm hạch, làm hại ôn thiên thu lay động không thôi, cho nên lục lang nữa hơi chút lật thân, tay phải vươn ra từ từ vỗ về chơi đùa ôn thiên thu cái kia cứng rắn đích đầu vú.

"A... Ai hừm... Ca... Ngươi... Ngươi... Mau... Mau khác hôn... A... Ta... Thật sự... Bị... Chịu không được... Ngô... A... Ca... Ta... Ta phía dưới... Không biết... Làm sao... Tốt... Thật là nhột đó..."

Nghe ôn thiên thu đích năn nỉ thanh âm, còn đem lục lang kích thích dục hỏa mãnh liệt trướng không thôi, cho nên hắn ngược lại biến bổn Gia Lợi  đích đổi lại tư thế, ở ôn thiên thu đích âm hạch kịp trơn trợt trên ngọc môn hạ bú xoa lấy không ngừng.

"Ca... Ca... Đừng... Khác mút... Mau... Mau... Dừng lại... Ngô... Ta... Ta chịu không được..."

Ôn thiên thu một mặt gọi không ngừng, một mặt lại đem cái mông liên tục trên mang, cái kia tròn mà trắng noản đích cái mông lại là rung động không ngừng.

"A... Hừ... Hừ... Của ta cái kia... Cái chỗ kia... Tốt... Thật là nhột đó... Ai hừm... Ca ca... Vẫn là... Không... Không nên hôn... A... Mau... Mau dừng lại tới chứ sao... Hừ... Hừ... Không... Không nên chứ sao..."

Lúc này, lục lang do kinh nghiệm biết, ôn thiên thu đã bị kích thích e rằng pháp mình khống chế, cho nên hắn nhẹ nhàng mà lật lên thân, trước lấy tay đem ôn thiên thu đích hai chân phân ra ra, khiến nàng cái kia nhỏ hẹp đích tiểu huyệt có thể rộng thùng thình một chút, để long thương đích quy đầu có thể cắm vào âm đạo nàng đi. Cho nên lục lang quỳ gối ôn thiên thu đích giữa hai chân, một cái tay nắm cái kia thô to đích long thương, một cái tay khác tách ra ôn thiên thu cái kia động khẩu đào nguyên, sử dụng cái kia âm đạo mờ mờ ảo ảo đang nhìn . Rốt cục, lục lang đem quy đầu chụp vào đi tới, đem thân thể ép xuống, hai cái tay chi ở tại trên giường, vừa dùng miệng tới hôn ôn thiên thu, tiểu huyệt của nàng tản ra vô cùng đích nhiệt lực, thông qua long thương lại càng kịch liệt đích toát ra không ngừng.

Lục lang mãnh lực một cái, đâm được ôn thiên thu đau kêu lên: "Ca... Chậm... Chậm... Đau... Đau a... Ta... Chịu được... Không được... Ngô... Hừ... Hừ..."

Làm lục lang ở xuống phía dưới sáp, chỉ cảm thấy âm hộ đích thịt mềm tan vỡ . Ôn thiên thu cái kia âm đạo đích đau đớn, giống như châm đâm vào nàng, quanh thân run rẩy không ngừng. Loại này đau nhói, ôn thiên thu nghĩ nên màng trinh tan vỡ rồi, cảm thấy âm hộ có dinh dính đồ chảy ra, dọc theo cái mông chảy tới trên giường.

"Ca... Chậm... Chậm một chút... Bên trong... Tốt... Đau quá a... Ai hừm... Hừ... Muội... Muội chịu không được... Ca... Nhẹ... Nhẹ chút..."

Lục lang an ủi: "Muội muội... Ngươi yên tâm... Ta... Sáp chậm... Là được... Chờ một chút... Sẽ tốt lắm... Hơn nữa... Ngươi còn có... Từ từ thoải mái... Ca... Tuyệt không lừa ngươi..."

Nói xong, thấy ôn thiên thu cái kia phó nũng nịu đích bộ dáng, trong lòng càng thêm trìu mến, cho nên đem miệng đụng lên đi thật sâu đích vừa hôn, giống như là đối với ôn thiên thu đích hồi báo, cái kia lại càng hưng phấn, cảm kích đích tổng hợp.

Qua không bao lâu, ôn thiên thu đích tiểu huyệt từ từ có phản ứng, nàng chỉ cảm thấy sâu trong âm hộ dần dần gãi ngứa lên, nói không ra lời đích khó chịu, cái kia tựa hồ là tính đích thiêu đốt. Cho nên ôn thiên thu tình không khỏi mình đích giãy dụa  thân thể mềm mại của nàng, khiến nàng trong âm hộ đầu đích cổ tử cung có thể đi được va chạm lục lang đích quy đầu, đồng thời thở gấp nói: "Ca... Trong... Bên trong... Bắt đầu... Ngứa... Lên... Ta... Ta... Thật khó chịu đó... Hừ... Hừ... Mau... Mau... Mau cho ta... Dừng lại dừng lại ngứa nha... Hừ... Hừ..."

Lục lang cái này biết đồ lão Mã, biết rõ ôn thiên thu đã sâu bị tính đích thiêu đốt, cho nên ở ôn thiên thu đích nũng nịu một tất, lập tức dùng sức đỉnh đầu, một cây tráng kiện đích long thương vọt tới, thẳng đến sâu trong hoa tâm . Ôn thiên thu lại càng thân thể mềm mại run lên, rên rỉ nói: "Ừ... Ai u... Ca... Đẹp... Cực kỳ xinh đẹp... Nhưng... Vẫn có... Có chút đau... Nha... Ai hừm... Muội muội... Lên trời... Hừ... Ta... Cái kia tiểu huyệt... Không có một chỗ... Không phải là... Thoải mái vạn phần... Ca... Ngươi rút ra... Đâm được ta... Ta thật là đẹp nha... Ai hừm... Hừ... Ta... Ta sướng chết... Hừ... Hừ... Hừ..."

Chỉ nghe được ôn thiên thu nũng nịu không dứt, cái kia trên mặt lại càng lộ ra cái kia tính thỏa mãn đích diễm lệ, lục lang khiến nàng rất thư thái. Ôn thiên thu lúc này lại càng rơi vào cảnh đẹp, trong âm hộ lại càng cảm thấy ê ẩm tê tê, có một cổ nói không ra lời đích cảm thụ, vẻ này hưng phấn làm nàng vừa thở gấp nói: "Hừ... Ai hừm... Sáp... Đâm chết ta... Ca... Ngươi... Long thương... Thật dài ơ... Mỗi lần... Đều đính đến... Nhân gia... Tốt... Thật thoải mái... Ta... Đích xương cốt... Cũng muốn tô ... Hừ... Hừ... Đẹp... Sướng chết ta... Ta mau mất mạng... Nha... Nha... Đẹp... Đến lên trời... Ai hừm... Tốt... Thật thoải mái đó... Ừ... Ừ... Ta... Nhưng... Nhưng không sống nổi... Hừ... Muốn... Muốn... Muốn lên ngày... Ca... Ca... Ta... Ta muốn... Ném... Đã mất... Mau... Mau... Nhanh dùng lực... Nha... Hừ... Hừ... Ta... Chịu không được ... Ta... Ném... Đã mất... A..."

Ôn thiên thu đích âm hộ đột nhiên một trận co rút lại, thịt thành lồn không ngừng mút lấy lục lang đích quy đầu, lục lang không nhịn được toàn thân run run mấy cái, đại quy đầu một trận toát ra, bói bói bói bắn ra đại lượng đích dương tinh, bắn thẳng đến ôn thiên thu đích âm hộ giống như cái kia hạn hán đã lâu đích đất đai, đột nhiên gặp một trận nước mưa đích dễ chịu , trong hoa tâm bị(được) nhiệt tinh một xối, miệng tử cung đột nhiên kinh luyên co rút lại, một cổ âm tinh cũng cuồng tiết ra.

Thứ 474 chương

Ôn thiên thu ôm lục lang nằm một hồi, mới nỗ lực bò dậy, nhìn một chút bên trong phòng tình hình, phát hiện hạ mộng nghi ngờ đã rời đi. Mà còn sót lại đích tam nữ ôn Hương Ngọc, ôn Thiên Nhu, ôn Hướng Vay, thì mọi người đỏ bừng cả khuôn mặt, tựa hồ cũng không nhịn được, chớp mắt một cái, trong lòng đã có so đo. Ôn thiên thu khanh khách cười một tiếng, thân thể mềm mại đứng lên, đem ôn Hương Ngọc đẩy tới lục lang trong ngực. Lục lang đang muốn hỏa như đốt, khắp cả người tô ngứa, thấy ôn Hương Ngọc kiều tiểu khả ái, lập tức đem nàng thật chặc bắt được, cũng đem dấu tay đến chân của nàng giữa háng, ôn Hương Ngọc mặt phấn đồ đỏ bừng.

Lục lang đích tay chui vào ôn Hương Ngọc đích trong quần lót, mò tới đọng lại  làn da nhẵn mịn nhuận, nóng hừng hực, nữa Hướng bắp đùi đích nơi tận cùng sờ soạn , lại càng mềm nhũn, ướt đẫm. Cho nên đem nàng cả người quần áo tẫn tróc, cỡi cái toàn bộ màu đỏ bóng loáng. Ôn Hương Ngọc thật giống như quả táo dường như gương mặt, đã trướng đến như tựa như chưng chín đích hà giải. Nàng chỉ có cổ trắng buông xuống, mặc cho lục lang định đoạt.

Ôn Hương Ngọc trường một thân vừa trắng vừa mềm đích da thịt, trên bộ ngực sữa xử nữ đích vú cao cao nhô lên, tuyết trắng đích mông trắng. Đầy đặn mà khéo đưa đẩy, lục lang một tay mò tới ôn Hương Ngọc đích eo mềm, nắm chặc nàng đội lên đích nhũ phong, một tay vẹt ra chân ngọc của nàng, vuốt ve chỗ kín của nàng. Ôn Hương Ngọc bị(được) chọc cho khắp cả người tê dại, cái miệng anh đào nhỏ nhắn trong trận trận thở gấp không thôi. Lông mày nhíu chặt, tinh mâu dã lay động, tựa hồ trong thống khổ, lại dẫn vui vẻ đích thần sắc.

Ở lục lang đùa bỡn ôn Hương Ngọc thời điểm, ôn thiên thu ở ôn Hướng Vay cùng ôn Thiên Nhu đích bên tai nhẹ ngữ mấy câu, chỉ thấy hai nàng mặt đều hồng, khe khẽ gật đầu một cái, từ từ đem áo váy quần, cỡi trần như nhộng. Ôn thiên thu đem ôn Thiên Nhu cùng ôn Hướng Vay đẩy, hai người cũng đến lục lang bên cạnh tới. Lục lang nhìn ba cái trơn bóng linh lợi đích Tiểu Kiều oa, thật là các hữu phong tình.

Ôn Thiên Nhu vóc người đầy đặn, xương thịt đều, da thịt xinh đẹp trơn bóng, trổ mã hoàn toàn đích vú bền chắc ôm trọn, quầng vú đặc biệt lớn, ánh sáng màu phấn hồng mê người, vòng eo mềm mại, cái mông mập mạp, mảnh nhu quăn xoắn đích âm mao dán tại  trên phần mu, lộ ra vẻ hết sức sạch sẽ. Ôn Hương Ngọc thon dài thon thả, vẻ thùy mị xinh đẹp tuyệt trần, nhìn quanh lúc đó, quyến rũ động lòng người. Da thịt bóng loáng nhẵn nhụi, vú dịu dàng nắm chặt, đỏ tươi đích đầu vú, uyển nhược một viên hồng anh đào, mãnh khảnh vòng eo phảng phất trong gió Dương Liễu, cái mông mượt mà, màu vàng nhạt đích âm mao thưa thớt đích sắp hàng  ở âm thần hai bên, lộ ra bên trong màu hồng đích thịt. Ôn Hướng Vay thân hình kiều tiểu, phát Dục Tài vừa mới bắt đầu, khéo léo vú khe khẽ đội lên, trên xuyết lanh lảnh đích đầu vú, da thịt mềm mại, trên phần mu thưa thớt trường mấy cùng mao (lông), trắng noản trơn bóng đích âm hộ hoàn toàn trần truồng , như một viên cây đào mật loại mê người.

Lục lang ở trong số ba nữ, một hồi hôn cái này, một hồi hôn cái kia, hai tay nhu nãi(vú) sờ huyệt, chọc cho tam nữ dục hỏa thiêu đốt, vặn eo lắc mông, rên rỉ không ngừng, dâm thủy chảy ròng. Ôn Hương Ngọc thứ nhất không nhịn được, nàng ngửa mặt lên trời nằm, giang rộng ra thon dài thẳng tắp đích chân ngọc, lộ ra mê người đích mất hồn động, chỉ thấy trong suốt đích chất mật như nước suối xông ra: "Ca... Muội muội đích tiểu huyệt... Thật là nhột... Thật khó chịu a... Hừ... Ca ca nghĩ biện pháp... Cho muội muội dừng lại dừng lại ngứa đi..."

Lục lang quỳ gối ôn Hương Ngọc đích hai chân ở giữa, hít sâu một hơi, khống chế được long thương, thắt lưng một cái, đột phá màng trinh. Ôn Hương Ngọc cảm thấy một trận đau đớn, không khỏi nhíu chặt hai hàng lông mày, dù sao nàng là lần đầu phá trinh.

"Rất đau sao?"

Lục lang là thương hương tiếc ngọc, rất săn sóc hỏi.

"Có chút đau, để cho ta hơi chút thích ứng một hồi."

Ôn Hương Ngọc đích bộ dáng thật sự là chọc người trìu mến. Lục lang đem long thương cắm vào huyệt mềm, một bên lấy tay nhẹ khấu trừ âm hạch, không lâu, ôn Hương Ngọc cảm thấy đau đớn biến mất, một cổ chưa bao giờ có đích chua ngứa từ trong nhục huyệt truyền đến, nàng không tự chủ đích giãy dụa  cái mông, để cho Nhục Bích ma sát long thương.

"Ca... Không quá đau đớn... Ngươi động động nhìn..."

Lục lang thấy ôn Hương Ngọc bắt đầu tao lay động, liền đút vào, một hơi ngay cả làm mấy chục cái, làm được ôn Hương Ngọc toàn thân tê dại, linh hồn nhỏ bé phiêu đãng, cái mông nhún, đổ mồ hôi lâm ly. Lục lang đem long thương lớn hơn, tăng nhanh đút vào tốc độ, ôn Hương Ngọc nửa khép mị nhãn, cánh tay cuốn lấy lục lang, thẳng lưng vứt mông, dâm thủy hỗn hợp lấy xử nữ hồng róc rách chảy ra, trong miệng âm thanh rên rỉ: "Nha... Ca ca nha... Ngươi thật tốt ... A... A... Ngươi đâm được muội muội... Thoải mái chết ... A... Ngươi... Long thương... Thật là long thương... Hừ... Đâm được muội muội... Khoái chết ... Nha... Muội muội... Tiểu huyệt... Thật là đẹp... Cắm vào... Hoa Tâm ... A... A..."

Lục lang gia tăng độ mạnh yếu, co lại mãnh liệt mãnh liệt sáp, một chút so sánh với một chút xâm nhập, cắm thẳng vào tử cung. Ôn Hương Ngọc vẫn là lần đầu phá trinh, như thế nào chống lại lục lang như vậy gian sáp, đã là thở gấp hồng hộc, dâm thủy chảy đầm đìa, nàng thật chặc ôm lục lang, kịch liệt đích điên động cái mông, trong miệng không được đích phát ra dâm đãng đích tiếng la.

"A... Ca... Lại dùng lực chút (điểm)... Đúng... Lại đến... A... Thật thoải mái... Ừ..."

"Ừ... Ca... Ngươi thật có chơi... Muội muội mau chịu không được... A... Mau không được..."

"A... Ca... Tới..."

Ôn Hương Ngọc ở lục lang đích điên cuồng tiến công, toàn thân run rẩy, tiết ra xử nữ đích âm tinh, lục lang cũng là tức thời tinh quan mở rộng ra, một cổ nồng đậm đích dương tinh chiếu vào ôn Hương Ngọc đích trong cơ thể, hai người đồng thời đạt tới cao trào.

Lục lang hôn một chút ôn Hương Ngọc, rút ra vẫn trướng lớn long thương, gặp được mặt còn có một từng sợi đích tia máu. Lục lang thấy ôn Thiên Nhu đích âm đạo, dầy đặc đích trên âm mao, đã làm bắn ra dâm thủy. Nhìn đến đây, liền dắt ôn Thiên Nhu đi về phía mép giường. Ôn Thiên Nhu buông xuống cổ trắng, chiếu vào lục lang ý tứ, đẩy ra rồi chân ngọc, nằm ngửa ở mép giường. Lục lang thấy ôn Thiên Nhu đích giữa háng âm mao đen nhánh, non  làn da bạch tích, dùng ngón tay đem nàng đen nhẫy đích âm mao vẹt ra, chỉ thấy bên trong phấn hồng tiên diễm đích nhục phùng, ướt đẫm đích dâm thủy, từ trong âm đạo chảy ra. Đã dính đầy giữa háng.

Lục lang gọi ôn Hướng Vay cùng ôn Hương Ngọc chia ra vịn ôn Thiên Nhu đích hai chân, hai tay của mình mở mạnh ôn Thiên Nhu đích âm thần, ôn thiên thu thì vịn lục lang nhô lên đích quy đầu nhắm ngay miệng âm đạo, lục lang chậm rãi xâm nhập, ôn Thiên Nhu yêu kiều một tiếng, lớn như thế đích quy đầu đã không có vào nàng cái kia lông xù đích nhục động. Lục lang tiếp tục thẳng tiến, rốt cục đột phá ôn Thiên Nhu đích màng trinh, đem long thương chỉnh con cắm vào ôn Thiên Nhu đích trong cơ thể. Ở lục lang đột phá đích một thoáng cái kia, ôn Thiên Nhu không tự chủ được đích kiều hừ một tiếng. Ôn Hướng Vay dù chưa hưởng qua nam nhân mùi vị, nhưng cũng thấy vậy xuân tâm nhộn nhạo, mặt đỏ ngầu.

Lục lang nhô lên long thương, theo bên miệng âm đạo đích nhẵn mịn nhuận dâm thủy, tẫn cái nhét vào, cái nút ôn Thiên Nhu hẹp hẹp đích trong âm đạo, một trận kỳ đau, kỳ ngứa, tê dại không thôi. Ôn Thiên Nhu đem đùi ngọc mở sáng ngời, nũng nịu kêu rên nói: "Ca, có chút đau, ngươi chậm một chút nhét vào, của ta lổ nhỏ nếu bị ngươi trướng phá, ôi, chịu không được nữa."

Ôn Thiên Nhu đích âm đạo nhét vào một cây thô cứng rắn đích long thương, trong âm đạo hai bên đích màng thịt, tăng vọt giống như dao găm cắt loại đích đau đớn, nhưng là quy đầu sờ trên Hoa Tâm, lại là từng đợt đích tê dại, khiến cho ôn Thiên Nhu "Ừ... Hừ..."

Kiều gáy .

Lục lang tự nhiên săn sóc rất đúng nàng vừa sờ vừa hôn, nhìn nàng chân mày dần dần giản ra, biết nàng đã vượt qua cửa ải khó. Ôn Thiên Nhu thì cảm giác do đau nhức thành nhức mỏi, do nhức mỏi biến kỳ ngứa, lúc này cánh tay ngọc vươn ra, đem lục lang đích cái mông bưng lấy, miệng đỏ uyển chuyển gáy hừ nói: "Ca ca, muội muội đã không đau, ngươi mặc dù sáp ta đi."

Ôn Thiên Nhu lúc này đã dâm thủy tràn lan, gãi ngứa khó nhịn, long thương cắm vào cũng không thấy đau đớn, lập tức giãy dụa  vòng eo, nghênh hợp lục lang đích đút vào.

"A... A a... Đâm được tốt... Dùng sức... Hảo ca ca... Đâm được muội muội... Sướng chết... Nha... Muội muội đích tiểu huyệt... Thật thoải mái... Nha... Lại dùng lực chút ít..."

"Thiên Nhu muội muội... Ngươi thật tao... Nha... Ngươi huyệt dâm kẹp chặt ta... Thật là thoải mái..."

Lục lang buông ra long thương, tận tình đút vào, hung mãnh đánh sâu vào ôn Thiên Nhu đích huyệt dâm.

"A... A... Ca ca... Ngươi sáp phát... Muội muội... Bụng ... Nha... Hừ... Làm ra a... Làm ra lạn muội muội... Huyệt dâm đi... A a... Làm chết ta... Cắm vào của ta Hoa Tâm ... A... A... Muội muội không được... Muội muội bay lên trời ... A... A a..."

"Ai nha... Ôi... Ca ca... Muội muội... Không được..."

Ôn Thiên Nhu thì ra là tách ra đích chân ngọc, nhất thời kẹp chặc, trong miệng mơ hồ không rõ kêu lên: "Ca... Ôi... Ta đã mất..."

Ôn Thiên Nhu toàn thân co quắp , đạt đến cao trào, lục lang tự nhiên cũng là thả ra dương tinh, làm cho nàng cảm nhận được cao nhất niềm vui thú.

Thứ 475 chương

Ôn Hướng Vay mắt thấy lục lang đích long thương, ở ôn Thiên Nhu đích trong huyệt dâm nhanh chóng đích tiến tiến xuất xuất, mỗi lần đút vào đều mang ra đại lượng đích dâm thủy, dọc theo khe mông chảy xuống đến trên mặt đất, chỉ cảm thấy trong khe lồn càng ngày càng tao, càng ngày càng ngứa, nàng thật sự khó có thể chịu được. Lục lang đảo mắt thấy, một tay đem ôn Hướng Vay đích eo mềm cũng ôm tới đây, đem tay đưa vào chân của nàng giữa háng vừa sờ, cười nói: "Hướng Vi muội muội, nước của ngươi cũng thật nhiều."

Ôn Hướng Vay chân ngọc kẹp lấy, đem lục lang đích tay gắp vào ấm áp dễ chịu, trơn mượt đích giữa háng, xấu hổ đích nói không ra lời. Lục lang ngón tay ở ôn Hướng Vay hai chân kẹp chặc đích trong khe thịt, chui chui, đã nhét vào nàng xử nữ chật hẹp đích trong âm đạo. Ôn Hướng Vay Mi nhi vừa nhíu, nhẹ nói nói: "Ca, nhẹ một chút, muội muội phía dưới đau đến vô cùng."

Lục lang thấy ôn Hướng Vay phần mu âm mao thưa thớt, giữa háng trắng noãn đến cực điểm, trơn trợt trên ngọc môn, tấc mao (lông) không dài. Lục lang nhịn không được đích vuốt ve, mãnh liệt, mưa rơi dường như rơi vào ôn Hướng Vay giữa háng. Ôn Hướng Vay đùi ngọc đong đưa, uyển chuyển thanh kiều gáy không thôi. Lục lang ngón tay mở mạnh ôn Hướng Vay đích trơn trợt ngọc môn, chỉ thấy bên trong một cái đỏ lòm đích nhục phùng mà. Lục lang tha tiếp theo gối, kế ở ôn Hướng Vay đích đùi ngọc phía dưới, vẹt ra chân ngọc của nàng, cai đầu dài giấu vào nàng giữa háng, vươn ra đầu lưỡi, hướng hắn trong âm đạo thẳng liếm đi vào. Ôn Hướng Vay bỗng nhiên cảm thấy một trận nhức mỏi từ dưới thân vọt lên, trêu chọc hỗn (giang hồ) thân kỳ ngứa, uyển nhược con kiến ở trên người bò sát. Eo mềm đùi ngọc một trận sáng ngời mở, trong môi đỏ "Ừ... Nha..."

Đích uyển chuyển gáy .

"Ca... Nơi đó bẩn a... Thật là nhột..."

Lục lang đích ngón tay đem ôn Hướng Vay người âm thần lột được lớn hơn nữa chút ít, đầu lưỡi mãnh liệt hướng trong âm đạo chui vào, kích động ôn Hướng Vay thở gấp kiều gáy, dâm thủy giống như núi tuyền loại đích trào ra. Ôn Hướng Vay trải qua lục lang ở nàng âm đạo liếm hôn sau, đã là dâm thủy lâm ly, nhất thời nhếch lên chân ngọc của nàng, gác ở lục lang hai bờ vai, lục lang tay nắm lấy nhô lên đích long thương, ở ôn Hướng Vay âm đạo đích màng thịt từ từ xức mài. Ôn Hướng Vay đùi ngọc sáng ngời mở, một trận thở gấp, mềm nhũn nói: "Ca ca, khác cọ xát, muội muội bên trong ngứa khó chịu đấy."

Lục lang trải qua ôn Hướng Vay nói vậy sau, hay ngón tay mở mạnh trơn trợt ngọc môn, đem nhô lên đích long thương hướng âm đạo sáp, long thương một tấc tấc đích không có vào thiếu nữ cánh hoa. Ôn Hướng Vay chỉ cảm thấy một trận xé rách đích đau đớn, đùi ngọc run lên, cầu xin tha thứ dường như nói: "Ca ca, ngươi nhẹ một chút, muội muội phía dưới đau chết nữa."

Lục lang vừa nhìn ôn Hướng Vay giữa háng đích âm đạo bên, quả có chút ti máu đỏ thấm sắp xuất hiện. Lục lang long thương nhét vào âm đạo nửa đoạn, không thể làm gì khác hơn là định hạ xuống, hay tay phủ chà xát bộ ngực sữa của nàng đích một đôi vú, một bên đong đưa cái mông, đem long thương từ từ nhét vào âm đạo. Ôn Hướng Vay vú bị(được) lục lang nhất chà xát sờ, hạ thể đích dâm thủy vừa nâng nâng đích chảy xuống. Lục lang đại mông một cái, "Két" đích một tiếng, thô cứng rắn đích long thương, đã hết cái nhét vào trong âm đạo, sợ ôn Hướng Vay thân thể mềm mại phát run, đùi ngọc cấp mở, nhẵn nhụi trắng noãn đích trên da thịt đổ mồ hôi tha thiết đích chảy ra, uyển chuyển thanh kiều gáy nói: "Ca ca, chậm một chút, muội muội phía dưới đau đến lợi hại, chịu không được nữa."

Lục lang một mặt nhẹ nhàng kéo ra đưa vào, một mặt ở nàng tuyết  làn da trên vuốt ve, trìu mến vạn phần nói: "Hướng Vi muội muội, cô gái lần đầu tiên cũng sẽ đau, ngươi kiên nhẫn một chút, chờ một chút cũng sẽ không đau ."

Vừa nói đem long thương hơi thu nhỏ lại chút ít, chậm rãi trừu động.

Lục lang lúc nhanh lúc chậm, long thương ở ôn Hướng Vay trong âm đạo, trượt vào trượt ra đích kéo ra đưa vào, chỉ chốc lát sau, quả nhiên ôn Hướng Vay buồn bã gáy đích kêu rên, thay đổi thở gấp thanh âm. Lục lang vỗ nhẹ ôn Hướng Vay đích mông ngọc, nói: "Muội muội, ngươi hiện tại cảm thấy như thế nào, âm đạo còn đau không?"

Ôn Hướng Vay mặt đỏ ngầu, mềm mại vô lực nói: "Ca, muội muội không quá đau đớn, chẳng qua là bên trong ngứa khó chịu, ngươi mặc dù cắm tới đi."

Ôn Hướng Vay đích trong nhục động dâm thủy không ngừng chảy ra, cái một hồi, sẽ cảm thấy đau đớn. Nàng giãy dụa  eo nhỏ, điên cái mông nhỏ, mép thịt dùng sức đang kẹp long thương. Lục lang nhất thời cao hứng, chặn ngang đem nàng ôm lấy, ở bên trong phòng đi lại, đầu lưỡi khẽ cắn nho nhỏ đích đầu vú, tay vịn trên mông ngọc vạt áo động, long thương theo cước bộ ở trong ngọc động có tiết tấu đích ra vào. Ôn Hướng Vay đích hai chân vòng tại lục lang đích ngang hông, cánh tay ngọc ôm chặc lục lang đích cổ, trong miệng âm thanh rên rỉ.

"Ôi... Ca ca... Ta bên trong thật là nhột... Nhanh dùng lực... Muội đích Hoa Nhị... Đúng... Đúng... A..."

"A... Thật thoải mái... Ta chưa từng có thư thái như vậy quá... Ca... A... Thật sướng chết ta... A..."

Ôn Hướng Vay vặn eo đưa mông, dâm thanh liên tục, sóng sữa mông sóng, liên tiếp.

"Ai nha... Ca... Ừ... Nha... Tốt... Ta xong..."

Ôn Hướng Vay rốt cuộc còn tấm bé, không nhịn được như thế mãnh liệt thao (f.u.c.k), ở long thương hạ đút vào, đã là nỏ mạnh hết đà. Ôn Hướng Vay đột nhiên một trận đích nhức mỏi kỳ ngứa, từ hạ thể bốc lên, nàng thở gấp liên tục, hàm ngữ không rõ đích kiều gáy, lục lang biết nàng âm tinh sắp đi ra ngoài, hai tay thật chặc đích ôn Hướng Vay chân mông lay động, nhô lên long thương đích quy đầu, mãnh liệt hướng ôn Hướng Vay âm đạo tầng dưới chót đích Hoa Tâm thẳng tắp đích đỉnh vào. Lục lang chợt cảm thấy trên quy đầu một trận nóng hổi, miệng âm đạo khẽ co khẽ rút, ôn Hướng Vay đích chân ngọc thật chặc đem mình hợp với. Nàng uyển chuyển gáy kiều nhanh chóng, âm tinh giống như nhiệt lưu dường như từ trong âm đạo trào ra.

Lục lang mạnh mẽ run lên, long thương cũng mãnh liệt một cái, trên quy đầu một trận kỳ lạ đích khoái cảm, run lên mấy cái, lưng eo đau xót, trong lòng một ngứa, một cổ nhiệt năng đích cam lộ, mạnh có lực đích rót vào ôn Hướng Vay đích Hoa Nhị. Ôn Hướng Vay ôm chặt lục lang, mông trắng ưỡn lên, nhận chịu hắn phun ra đích Dương cành cam lộ, cho nàng vô cùng đích khoái cảm.

"A... Ca... Thống khoái chết... Muội muội... ..."

Một cuộc kịch liệt đích vật lộn, kinh nghiệm mấy lần đấu tranh anh dũng, rốt cục tiếp bó buộc . Ôn Hướng Vay mới nếm thử Vu Sơn mây mưa, đã là mệt mỏi không chịu nổi, chán nản nằm ở lục lang đích trong ngực, chỉ biết là thật chặc ôm lục lang, giống như là sợ hắn rời đi giống nhau. Lục lang cũng là yêu thương đích ôm nàng, ôn nhu đích hôn cùng vuốt ve nàng, ôn Hướng Vay thế nhưng ngủ thật say...

Đang ở lục lang cùng ôn Hương Ngọc, ôn Thiên Nhu, ôn Hướng Vay đại chiến thời điểm, còn lại đích nữ nhân nhưng tụ ở chung một chỗ thương lượng cái gì. Chỉ nghe ôn cẩn Mai đích mẫu thân lục tư lăng nói: "Thanh Nhã, ngươi nói nên làm cái gì bây giờ?"

Đại tẩu Trịnh tú ảnh nói: "Không nghĩ tới lục lang đích tiền vốn như vậy hùng hậu, rõ ràng đem tám nha đầu toàn cứu, xem tình hình, chính là nhiều hơn nữa mấy cái cũng có thể không có vấn đề. Mộng nghi ngờ, làm sao ngươi nghĩ đích?"

Hạ mộng nghi ngờ, chính là đưa bát súp cho lục lang đích thiếu phụ, nàng bởi vì chịu không được lục lang cùng chúng nữ hoan hảo đích mãnh liệt kích thích, không thể làm gì khác hơn là vội vã thoát đi gian phòng.

Hạ mộng nghi ngờ đỏ mặt nói: "Đại nương, chẳng lẽ ngươi cam tâm cứ như vậy rời đi nhân thế, để cho những thứ kia ma quỷ chết bầm tiếp tục Tiêu Dao?"

Trịnh tú ảnh nhìn về mấy vị khác tỷ muội: Giang tím bình, đông lạnh hương, Đỗ nguyệt chi, Trầm Nguyên Dong, Trình Mộng Khiết, Giang Thu Hàn, lục tư lăng, còn lại chúng nữ cũng là riêng của mình tự định giá, tiến hành nội tâm đích kịch liệt đấu tranh. Trượng phu của các nàng  đều ở trận chiến này trung mất mạng rồi, bản thân cũng đều trúng "Luyện Ngục môn" đích "Tu La hòa hợp tán", cần phải cùng nam tử giao hợp mới có thể giải độc, giữ được tánh mạng. Hơn nữa hiện tại các nàng có thể tìm người chỉ có lục lang, ôn tố tâm đẳng nữ bởi vì cũng là xử nữ, cùng lục lang có quan hệ hoàn hảo xử lý, có thể đi theo hắn cả đời. Nhưng mình những người này hoặc là lục lang đích chị dâu, hoặc là thẩm thẩm, a di, cũng khó trách các nàng nhức đầu .

Giang tím bình đột nhiên ngẩng đầu đối với Trịnh tú ảnh nói: "Thanh Nhã, ngươi nhìn lục lang có thể cứu bao nhiêu người đây?"

Trịnh tú ảnh nói: "Cũng không ai biết, dựa theo lẽ thường, hắn sớm nên gục xuống, nhưng là hắn vẫn là sinh long hoạt hổ, chỉ sợ mộng nghi ngờ tám đi tới hắn cũng có thể ứng phó."

"Cái gì?"

Chúng nữ đều phát ra kinh hô.

Đông lạnh hương lúc này nói: "Thanh Nhã, ngươi nhìn lục lang có nguyện ý sao?"

Lục tư lăng tiếp lời nói: "Nếu như chúng ta nói ra, ta xem hắn sẽ không phản đối, mấu chốt là như vậy chẳng phải lộn xộn rồi?"

Trịnh tú ảnh nói: "Các ngươi nói, nếu không phải bởi vì lục lang đứa nhỏ này có quả tiên, ngươi nói chúng ta bây giờ còn đang nơi này ngồi sao?"

Đỗ nguyệt chi nói: "Thanh Nhã có ý tứ là?"

Trịnh tú ảnh nói: "Lục lang nếu là trễ chạy tới, chúng ta đã sớm gặp ma trảo rồi, khi đó còn cho lựa chọn sao? Trời cao để cho lục lang đã cứu chúng ta, đúng dịp chính là hắn chẳng những có "Quả tiên" có thể giảm bớt chúng ta sở trong đích tà công, hơn nữa lục lang bản thân cũng là Kim Cương, giống như là trời cao an bài hắn tới cứu chúng ta. Đến lúc này, ta cũng vậy không hề nữa nói gì, việc này không nên chậm trễ, Mạnh nghi ngờ các ngươi tám bản thân quyết định, ta không miễn cưỡng, các ngươi..."

Chúng nữ suy nghĩ một chút, hạ mộng nghi ngờ đầu tiên đỏ mặt nói: "Đại nương, ta nguyện ý."

Có hạ mộng nghi ngờ mở ra cục diện bế tắc, Chu hải lệ, đinh mưa nhu, Chu yên lặng phù, đồng hương xoáy, trương Nhược Vũ, Trầm mộng quân, Triệu hinh ngọc thất nữ tất cả cũng trước sau tỏ vẻ nguyện ý, Trịnh tú ảnh nói: "Tư lăng muội tử, ngươi mang các nàng đi đi, ngươi liền hỏi lục lang có nguyện ý hay không cứu các nàng sao, chớ miễn cưỡng lục lang."

Thứ 476 chương

Lục tư lăng gật đầu, mang theo hạ mộng nghi ngờ chờ bát nữ đi tới một người khác gian phòng, làm cho các nàng trước chờ, bản thân tắc lai đến lục lang các nàng chỗ ở gian phòng, chúng nữ ôm lấy lục lang, ngổn ngang đích nằm ở trên giường, nhìn lục tư lăng đi vào, lục lang kêu lên: "Nhạc mẫu..."

Lục tư lăng gật đầu, quan tâm hỏi: "Lục lang, ngươi thân thể có khỏe không?"

Lục lang đỏ mặt nói: "Ta rất khỏe, mẹ ngươi yên tâm, ta nhất định có thể cứu các ngươi."

Lục tư lăng lấy làm kinh hãi: "Cái gì, ngươi chẳng lẽ ngay cả chúng ta cũng muốn cứu?"

Nàng thật sự là kinh dị cho lục lang đích ý nghĩ, nàng nhìn lục lang nói: "Chẳng lẽ ngươi ngay cả mẹ cũng muốn cứu, ta nhưng là ngươi nhạc mẫu a!"

Lục lang nói: " "Lưu Thanh Sơn ở, không sợ không có tài đốt", chẳng lẽ mẹ cũng học những thứ kia ngu muội không biết đích thôn dân, vì cái gọi là trinh tiết, liền buông tha "Vô song thành" đích cừu hận, bỏ qua thân là người võ lâm đích trách nhiệm? Ta mới không sợ người khác nói như thế nào, để cho bọn họ đi nói đi, ta mới không cần . Ta hiện tại đã là "Vô song thành" đích bảo chủ, ta tuyệt không có thể trơ mắt nhìn các ngươi người bị "Dục hỏa phần thân" đích thống khổ đi thế."

Lúc này thì ra là ngổn ngang nằm đích chúng nữ cũng giựt mình tỉnh lại, nghe được hai người rất đúng nói, ôn tố tâm không nhịn được xen vào nói: "Ngũ di, lục lang nói không sai, chính là lục lang không nghĩ như vậy, chúng ta cũng sẽ van xin hắn làm như vậy."

Lục tư lăng cảm động nói: "Lục lang, mẹ nghe lời ngươi, chẳng qua là ngươi..."

Nói hạ có chút lo lắng lục lang đích thân thể.

Lục lang cười nói: "Mẹ, ngươi không cần lo lắng."

Lục tư lăng không tốt nói cái gì nữa, phân phó chúng nữ nghỉ ngơi thật tốt, bản thân thì mang theo lục lang đến hạ mộng nghi ngờ bát nữ chỗ ở đích gian phòng, hết thảy lời của cũng là dư thừa. Hạ mộng nghi ngờ đầu tiên trở thành lục lang đích mục tiêu, nàng xinh đẹp làm cho người xa tư,  đẹp trắng đích gương mặt, thật mỏng môi anh đào hồng bạch rõ ràng, phá lệ động lòng người. Lục lang đi tới sau lưng nàng, hai tay khoác lên hạ mộng nghi ngờ hai bờ vai, cái miệng nhỏ nhắn dán tại  nàng phấn bên tai, ôn nhu nói: "Mộng nghi ngờ tẩu, ngươi thật mê người."

Hạ mộng nghi ngờ mắc cở đỏ mặt, cúi đầu lắc lắc: "Ta là ngươi chị dâu, tuổi so sánh với ngươi thật tốt mấy tuổi, so sánh với không được tố tâm các nàng."

"Mộng nghi ngờ tẩu, ngươi có các nàng không có đích thành thục vẻ đẹp."

Nói xong hai tay hắn từ hạ mộng nghi ngờ trên vai trơn Hướng trước ngực của nàng, lục lang hai tay đưa vào hạ mộng nghi ngờ phiết lộ thấp mở đích trong cổ áo, cắm vào cái yếm bên trong, một trận cầm hai khỏa đầy đặn rất tròn mà giàu có co dãn đích vú lớn, là vừa sờ vừa nhu, hạ mộng nghi ngờ thật giống như điện giật dường như đánh rùng mình, thình lình lục lang tựa đầu đưa tới thật chặc hôn môi của nàng, hạ mộng nghi ngờ bị(được) mò cả người run rẩy. Lục lang rất nhanh liền giải nàng đích áo ngoài, cái yếm, nhưng thấy hạ mộng nghi ngờ nhất thời biến thành bạch tích nửa thân trần đích mỹ nữ, nàng cái kia tuyết trắng đầy đặn thành thục đích thân thể, cùng với kiều diễm đỏ bừng đích mặt, tản mát ra thành thục nữ nhân trận trận mùi thịt, phấn trắng đích phong nhũ cùng đỏ ửng đích đầu vú, thấy vậy lục lang cả người nóng lên, chỗ kín đích long thương càng (hơn) hình dạng bành trướng.

"Ừ... A..."

Hạ mộng nghi ngờ bắt đầu rên rỉ, lục lang đánh ra liên hoàn khoái công, một tay xoa lấy vú lớn, một tay nhấc lên nàng quần cụt, cách sợi tơ quần lót vuốt ve tiểu huyệt.

"A... A..."

Hạ mộng nghi ngờ vừa sợ gọi hai tiếng, nữ nhân kia trên dưới nhạy cảm giải đất, đồng thời bị(được) lục lang vuốt ve xoa lấy , nhưng cảm giác toàn thân trận trận tê dại, đầy đặn có co dãn vú bị(được) xoa lấy cao thẳng , tiểu huyệt bị(được) vuốt ve cảm thấy hết sức nóng bỏng, khó chịu chảy ra chút ít trong suốt đích dâm thủy đem quần lót quần đều chuẩn bị ướt. Lục lang lúc này lại đem quần lót của nàng tuột đến bên đầu gối, lấy tay gảy cái kia đã nổi lên đích âm hạch, hạ mộng nghi ngờ bị(được) như vậy gảy, thân thể mềm mại không ngừng né tránh lấy, cái miệng nhỏ nhắn liên tiếp phát ra chút ít rất nhỏ đích tiếng rên rỉ: "Ừ... Ừ..."

Hạ mộng nghi ngờ bị(được) lục lang trêu chọc khiến cho một cổ mãnh liệt đích khoái cảm mềm rủ xuống đốt sinh, lý trí từ từ mơ hồ, nàng cảm giác trong cơ thể một cổ nhiệt liệt muốn tìm nổi lên , mong đợi khác phái đích an ủi trìu mến, nàng cả người nóng lên, trong tiểu huyệt là hựu tô hựu ma, mong đợi to và dài cứng rắn nóng đích long thương tới an ủi phong phú nó. Lục lang đã của mình long thương giải phóng đi ra ngoài, hạ mộng nghi ngờ là đã gặp, lúc này lại mắc cở không dám nhìn nữa.

"Mộng nghi ngờ tẩu, ngươi sờ sờ nhìn..."

Hắn một tay lôi kéo hạ mộng nghi ngờ đích ngọc thủ tới cầm hắn đích long thương, một tay xoa bóp nàng đầy đặn đích vú lớn, dao động không ngừng. Hạ mộng nghi ngờ bị(được) vuốt ve toàn thân run rẩy, mặc dù nàng cố gắng nghĩ che dấu nội tâm rung động đích xuân tình, nhưng đã chịu không được lục lang thuần thục đích tán tỉnh thủ pháp, lần nữa đích trêu chọc vung lên nàng nguyên thủy dâm đãng đích dục hỏa. Nàng mở ra môi anh đào cái miệng nhỏ nhắn vươn ra cái lưỡi thơm tho, hai người nhiệt tình đích mãnh liệt , hạ mộng nghi ngờ cái kia cầm lục lang long thương đích tay cũng bắt đầu khuấy động , nàng hai tròng mắt tràn đầy tình dục nhu cầu đích mông lung đẹp, phảng phất Hướng người nói với nàng tính dục đã bay lên.

Lục lang nhìn nàng như vậy phản ứng, biết thành thục xinh đẹp đích hạ mộng nghi ngờ đã khó có thể kháng cự hắn đích khiêu tình, tiến vào tính dục hưng phấn đích trạng thái, một tay lấy nàng thân thể bế lên, liền hướng bên giường đi tới, đem nàng nhẹ nhàng đặt ở trên mặt giường lớn. Nàng một ít song đầy đặn dài rộng vú xinh đẹp cực kỳ, lục lang vạn phần quý trọng loại xoa lấy , cảm giác co dãn mười phần, thoải mái cực kỳ. Dục hỏa ngẩng cao đích lục lang trước tiên đem của mình quần áo cỡi tinh quang sau, đánh về phía nửa thân trần đích hạ mộng nghi ngờ thân thể vuốt ve đùa bỡn một trận, sẽ đem nàng quần cụt kịp quần lót toàn bộ cởi, hạ mộng nghi ngờ thành thục quyến rũ đích thân thể, lần đầu trần như nhộng đích hiện lên hiện tại lão công ngoại trừ nam nhân trước mắt. Nàng thở gấp vù vù, giãy dụa một đôi vú lớn đẩu đi lại là như vậy mê người, nàng hai tay chia ra che dấu vú cùng chỗ kín: "Đó... Hư lục lang..."

Hạ mộng nghi ngờ lúc này xuân tâm nhộn nhạo, cả người run rẩy không thôi, kiều gáy âm thanh rên rỉ, cái kia ngọt đích tiếng kêu thật đẹp quá mê người. Lục lang kéo ra hạ mộng nghi ngờ che giấu đích hai tay, nàng cái kia trắng noãn không tỳ vết đích thân thể trần truồng giương hiện tại lục lang đích trước mắt, vóc người vô cùng đều đều đẹp mắt, da thịt nhẵn nhụi trơn mềm, đường cong thướt tha, nhìn bụng bằng phẳng trơn mềm, cặp mông bóng loáng non mịn là vừa tròn vừa lớn, chân ngọc rất tròn thon dài. Lông lồn nàng nồng đậm đen nhánh dài nhỏ, đem cái kia mê người làm người ta mơ màng đích gợi cảm tiểu huyệt toàn bộ vây tràn đầy, như ẩn như hiện đích nhục phùng dính đầy ướt đẫm đích dâm thủy, hai mảnh đỏ lòm đích âm thần khẽ trương khẽ hợp đích động lên, tựa như trên khuôn mặt của nàng đích môi anh đào cái miệng nhỏ nhắn giống như trước tràn đầy hấp dẫn. Lục lang đem nàng tuyết trắng rất tròn đích chân ngọc tách ra, dùng miệng đi trước hôn cái kia cửa huyệt một phen, lại dùng đầu lưỡi liếm mút nàng đại trơn trợt ngọc môn, sau đó dùng hàm răng khẽ cắn như gạo loại đích âm hạch.

"A... Bẩn... Lục lang... Đừng liếm chổ..."

Hạ mộng nghi ngờ mặc dù là người từng trải, nhưng chưa từng hưởng qua loại tư vị này. Cho dù là một bên đích lục tư lăng, lại càng không dám nghĩ giống lục lang hoàn đích hoa dạng, cho nên thấy vậy trợn mắt hốc mồm. Cái này toàn bởi vì đại đa số đích nam nhân là không chịu làm chuyện loại này, cho dù là để cho nữ nhân ở phía trên cũng làm cho bọn họ thật mất mặt, cho nên giống vô song thành đích những nữ nhân này, trừ truyền thống đích nam trên nữ, đi lên tựu giữ, làm xong liền xong rồi, cũng không quản nữ nhân đích cảm thụ. Thành thật mà nói, chân chính thể nghiệm quá cao triều đích người cơ hồ không có, cho nên lục tư lăng nhìn lục lang rõ ràng đem hạ mộng nghi ngờ liếm lấy cao triều, tự nhiên là rất là kinh dị, không thể tin được.

"A... A... Tiểu oan gia... Ngươi khiến cho ta... Khó chịu chết... Ngươi thật là xấu..."

Hạ mộng nghi ngờ bị(được) liếm lấy ngứa vào đáy lòng, trận trận khoái cảm dòng điện loại đánh tới, cặp mông không ngừng đích giãy dụa  đi lên rất, tả hữu vặn vẹo lấy, hai tay ôm chặc lấy lục lang đích đầu, phát ra vui sướng đích kiều lạc lạc tiếng thở dốc: "A... Lục lang... Ta chịu không được ... Ai nha... Ngươi liếm lấy ta thật thoải mái... Ta... Ta muốn... Muốn đã mất..."

Lục lang chợt dụng kình bú cắn liếm ướt át đích huyệt thịt, hạ mộng nghi ngờ đích tiểu huyệt một cổ nhiệt năng đích dâm thủy đã giống như dòng suối róc rách ra, nàng toàn thân trận trận rung động, cong lên chân ngọc đem cặp mông mang cao hơn, đem tiểu huyệt hơn nhô cao, để cho lục lang càng (hơn) hoàn toàn đích liếm thực dịch nhờn của nàng.

"Mộng nghi ngờ tẩu... Đệ đệ bộ này hút huyệt đích thiệt công... Ngươi còn hài lòng không..."

"Lục lang... Đây là từ đâu học... Ngươi xấu lắm... Còn nhỏ tuổi... Sẽ dạng như vậy chơi nữ nhân... Ngươi thật là đáng sợ... Ta nhưng thật sợ ngươi a..."

"Hì hì... Đừng sợ... Hảo tỷ tỷ... Ta sẽ cho ngươi càng (hơn) thoải mái cùng sảng khoái đích tư vị nếm thử..."

Lục lang tay cầm long thương, trước dùng cái kia đại quy đầu ở tiểu huyệt của nàng cửa huyệt mài mực, mài đến hạ mộng nghi ngờ gãi ngứa khó nhịn, không khỏi thẹn thùng reo hò: "Tốt lục lang... Đừng nữa cọ xát... Tiểu huyệt ngứa chết nữa... Mau... Mau đưa long thương sáp... Cắm vào tiểu huyệt... Van xin... Van xin ngươi cho ta sáp huyệt... Ngươi mau chứ sao..."

Lục lang nhìn nàng cái kia dâm đãng đích bộ dáng, biết mới vừa rồi bị hắn liếm cắn lúc đã đã mất một lần dâm thủy đích hạ mộng nghi ngờ, giờ phút này đang đứng ở hưng phấn đích trạng thái, cần gấp long thương tới một bữa ngoan mạnh mẽ đút vào, mới có thể một tiết trong nội tâm nàng ngẩng cao đích dục hỏa, chỉ nghe hạ mộng nghi ngờ sóng duyên dáng gọi to : "Chết lục lang... Ta mau ngứa chết nữa... Ngươi... Còn trêu cợt ta... Mau... Mau cắm đi vào nha... Nhanh lên một chút chứ sao..."

Nhìn hạ mộng nghi ngờ tao mỵ dâm đãng khát khao khó nhịn đích vẻ mặt, lục lang không hề nữa do dự, nhắm ngay cửa huyệt chợt cắm đi vào, "Két" đích một tiếng thẳng đảo rốt cuộc, đại quy đầu chỉa vào hạ mộng nghi ngờ đích sâu trong hoa tâm. Lục lang cảm thấy trong khe lồn nàng vừa ấm vừa chặc, trong huyệt thịt non đem long thương bao bọc thật chặc thật là thoải mái. Hạ mộng nghi ngờ còn chưa sinh dục quá, lâu không ai sáp đích tiểu huyệt trời sanh liền lại vừa chặc, trừ lão công cái kia ngắn nhỏ đích long thương ngoài, chưa từng hưởng qua nam nhân khác đích long thương, gặp phải lục lang cái này to và dài to lớn đích long thương, nàng nhưng lại thiếu chút nữa chịu không nổi. Lục lang cũng không tưởng được tiểu huyệt của nàng như vậy nhỏ hẹp, nhìn nàng mới vừa rồi tao mỵ dâm đãng khát khao khó nhịn đích vẻ mặt, kích thích sử dụng lục lang tính dục dâng cao, mãnh liệt cắm vào đáy.

Qua một lúc lâu, hạ mộng nghi ngờ mới thở gấp vù vù nhìn lục lang một cái: "Lục lang... Ngươi thật ác độc tâm a... Ngươi long thương lớn như vậy... Cũng không quản tỷ tỷ bị không bị được rồi ... Liền mạnh mẽ cắm xuống rốt cuộc... Ai... Tỷ tỷ thật là lại sợ vừa yêu... Ngươi... Ngươi cái này tiểu oan gia... Ai..."

Nàng như khóc như tố, sở sở động lòng người bộ dạng, khiến cho lục lang cho tâm không đành lòng nói: "Mộng nghi ngờ tẩu... Ta không biết huyệt của ngươi miệng là như vậy nhỏ hẹp... Cho ngươi chịu không được... Là ta quá lỗ mãng..."

Hạ mộng nghi ngờ gặp cũng man săn sóc, không khỏi kiều mỵ mỉm cười: "Tỷ tỷ mới bỏ được không nỡ đánh ngươi... Mắng ngươi... Hiện tại điểm nhẹ đút vào... Đừng quá dùng sức... Ta sợ chịu không được... Nhớ kỹ khác Thái Trùng động..."

Khóe miệng nàng phiếm một nụ cười lộ ra vẻ càng (hơn) xinh đẹp, càng (hơn) quyến rũ mê người.

Lục lang không nghĩ tới hạ mộng nghi ngờ bề ngoài xinh đẹp đẫy đà, đã đã kết hôn nàng, tiểu huyệt còn như thế nhỏ hẹp, tối nay có thể chơi đến nàng thật là kiếp trước đã tu luyện đích diễm phúc, lục lang bắt đầu kéo nhẹ đâm vào chậm, mà hạ mộng nghi ngờ cũng giãy dụa  nàng cái kia bóng loáng tuyết trắng đích cặp mông phối hợp lấy.

"Mộng nghi ngờ tẩu chịu được à... Long thương rút ra khỏe..."

Lục lang cố ý đích trêu chọc nàng.

"Không được... Không nên rút ra... Ta muốn long thương..."

Hạ mộng nghi ngờ vốn là chính là cảm thấy thụ lấy long thương nhồi vào trong tiểu huyệt, là vừa phong phú vừa tê dại, nàng bận rộn đem hai tay thật chặc ôm lục lang đích lưng, hai chân nâng cao hai chân ôm eo thân của hắn, e sợ cho hắn thật đem long thương rút ra.

"Mộng nghi ngờ tẩu... Gọi ta một tiếng tốt tướng công đi..."

"Không... Không nên... Mắc cở chết người... Ta... Ta gọi không xuất khẩu..."

"Gọi chứ sao... Ta muốn ngài gọi... Gọi ta tốt tướng công... Mau gọi chứ sao..."

"Ngươi nha... Ngươi thật hành hạ người... Tốt tướng công... Ai... Thật tu nhân..."

Hạ mộng nghi ngờ mắc cở nhắm lại cặp kia câu hồn đích mị nhãn, sướng được giống như đêm động phòng hoa chúc đích tân nương.

"Đó... Sảng khoái ơ... Tốt tướng công... Tỷ tỷ đích tiểu huyệt... Bị(được) long thương đâm được... Thật thoải mái ơ... Lục lang... Hảo đệ đệ của ta... Lại cắm nhanh lên một chút..."

Xuân tình súp dạng đích hạ mộng nghi ngờ, thân thể theo long thương sáp huyệt đích tiết tấu phập phồng  , nàng linh xảo đích giãy dụa  cặp mông liên tiếp đi lên đỉnh, kích tình tục tĩu âm thanh rên rỉ : "Ai nha... Lục lang... Ngươi lớn... Đại quy đầu đụng phải nhân gia đích Hoa Tâm ... Nha... Hảo thống khoái ơ... Ta lại muốn ném cho ngươi... Đó... Thật thoải mái..."

Một cổ nhiệt năng đích dâm thủy xông thẳng ra, lục lang cảm thấy quy đầu bị(được) dâm thủy như bị phỏng, thoải mái cực độ, kích thích hắn đích nguyên thủy thú tính cũng tăng vọt đi ra ngoài, không hề nữa thương tiếc đổi dùng mãnh liệt sáp ngoan quất, mài mực Hoa Tâm, chín cạn một sâu, tả hữu xen chờ một chút chiêu thức đến hoạt động chuẩn bị nàng. Hạ mộng nghi ngờ đích thân thể mềm mại thật giống như dục hỏa phần thân, nàng thật chặc đích ôm ấp lấy lục lang, chỉ nghe được cái kia long thương đút vào xuất nhập lúc đích tiếng dâm thủy "Phốc két", "Phốc két" bên tai không dứt. Hạ mộng nghi ngờ cảm thấy long thương đích sáp huyệt mang cho nàng vô hạn đích khoái cảm, thoải mái khiến nàng cơ hồ nổi điên, nàng đem lục lang ôm phải chết chặc, đại cặp mông mãnh liệt nữu mãnh liệt dao động, lại càng không lúc phát ra mất hồn đích rên rỉ: "Đó... Đó... Trời ạ... Sướng chết ta... Lục lang... A... Địt chết ta... Hừ... Hừ... Tỷ tỷ nếu bị ngươi đâm chết ... Ta không được... Ôi... Vừa... Lại muốn đã mất..."

Hạ mộng nghi ngờ chịu không được lục lang đích mãnh liệt chuẩn bị mãnh liệt đỉnh, toàn thân một trận run rẩy, tiểu huyệt thịt non ở kinh luyên , không ngừng mút hôn lục lang đích đại quy đầu, đột nhiên trận trận dâm thủy vừa phấn tuôn ra ra, tưới đến lục lang vô hạn đích thư sướng, hắn thật sâu cảm thấy cái kia cắm vào hạ mộng nghi ngờ tiểu huyệt đích long thương, liền giống bị sandwich đang kẹp đích lạp xưởng, cảm thấy vô hạn đích tuyệt đẹp, lần nữa tiết thân đích hạ mộng nghi ngờ bỗng nhiên mềm yếu mềm đích ngồi phịch ở trên giường.

Lục lang đích long thương đang đâm được vô cùng thư sướng lúc thấy hạ mộng nghi ngờ đột nhiên bất động, khiến cho hắn khó có thể chịu được, cho nên hai tay nâng lên nàng hai cái đùi đẹp mang để trên vai, lấy thêm cái gối kế ở nàng cặp mông, sử dụng hạ mộng nghi ngờ đích tiểu huyệt đột rất cao hơn kiều, lục lang cầm long thương, nhắm ngay hạ mộng nghi ngờ đích tiểu huyệt mạnh mẽ cắm xuống rốt cuộc. Hắn không chút lưu tình đích mãnh liệt sáp mãnh liệt rút ra, càng (hơn) đánh ra cái kia để cho nữ nhân dục tiên dục tử đích "Lão Hán thôi xa" tuyệt kỷ rất động, chỉ cắm nàng thân thể mềm mại run rẩy. Tính kỹ cao siêu đích lục lang thỉnh thoảng đem cái mông lắc lư  mấy cái, sử dụng đại quy đầu ở sâu trong hoa tâm mài mực một phen.

Kết hôn nhiều năm hạ mộng nghi ngờ lại chưa từng hưởng thụ quá như thế to và dài to con long thương, như thế mất hồn đích kỹ xảo, bị(được) hắn cái này trận trận mãnh liệt sáp mãnh liệt rút ra, hạ mộng nghi ngờ sảng đến mặt cuồng mở, mái tóc bay loạn, cả người run rẩy chấn kinh loại đích dâm thanh âm thanh rên rỉ : "Đó... Đó... Không được nữa... Mau đưa tỷ tỷ đích chân để xuống... A... Chịu không được nữa... Tỷ tỷ đích tiểu huyệt nếu bị ngươi sáp... Sáp phá nữa... Tốt đệ đệ... Ngươi... Ngươi tha ta a... Tha ta nha..."

Hạ mộng nghi ngờ tao lãng hình dáng sử dụng lục lang càng (hơn) mại lực đút vào, tựa hồ muốn sáp xuyên cái kia mê người đích tiểu huyệt mới cam tâm, nàng bị(được) đâm được dục tiên dục tử, tóc tai bù xù, thở gấp liên tục, mị nhãn như tơ, toàn thân thư sướng vô cùng, đổ mồ hôi cùng dâm thủy chuẩn bị ướt một khăn trải giường.

"Đó, đó... Tốt lục lang... Ngươi mạnh khỏe biết chơi nữ nhân... Tỷ tỷ nhưng cho ngươi chơi... Đùa chơi chết ... Ôi nha..."

"Mộng nghi ngờ tẩu... Ngươi... Ngươi nhẫn nại xuống... Ta sắp tiết..."

Hạ mộng nghi ngờ biết lục lang muốn đạt tới cao triều, chỉ đành phải nhắc tới dư lực, cặp mông liều mạng ưỡn lên giãy dụa  đón ý nói hùa hắn cuối cùng đích chạy nước rút, hơn nữa đánh ra thành lồn công, sử dụng huyệt thịt khẽ hấp vừa để xuống đích mút lấy long thương.

"Oan gia... Muốn chết đích lục lang... Tỷ tỷ lại muốn đã mất..."

"A... Mộng nghi ngờ tẩu... Ta cũng vậy muốn tiết... A... A..."

Hạ mộng nghi ngờ chợt một trận kinh luyên, ôm chặc lấy lục lang đích lưng eo, nhiệt năng đích dâm thủy lại là một tiết như rót, lục lang cảm thấy đại quy đầu tê dại vô cùng, rốt cục không nhịn được đem tinh dịch cấp xạ ra, thống khoái đích bắn vào hạ mộng nghi ngờ đích sâu trong tiểu huyệt. Nàng bị(được) cái kia nhiệt năng tinh dịch bắn ra kêu to: "Ai hừm... Tốt lục lang... Tốt đệ đệ... Sướng chết ta..."

Hai người đồng thời đạt tới tính đích cao trào, song song thật chặc đích ôm một lát sau, lục lang rút ra tiết tinh sau vẫn kiên quyết đích long thương, hai tay hắn nhu tình đích nhẹ nhàng phủ hạ mộng nghi ngờ cái kia đầy đặn khêu gợi thân thể. Hạ mộng nghi ngờ chiếm được tính đích thỏa mãn, hơn nữa sau khi kích tình lục lang thiện giải nhân ý nhu tình đích vuốt ve, khiến nàng nữa nếm đến nhân sinh hoàn mỹ đích tình yêu vui thích, là nàng kết hôn nhiều năm chẳng bao giờ hưởng thụ đến, hạ mộng nghi ngờ đối với lục lang bắt đầu sinh ý nghĩ - yêu thương, hai người vừa hôn vừa hôn ôm hôn một phen sau, hạ mộng nghi ngờ thỏa mãn vừa mệt mỏi ngủ.

Thứ 477 chương

Người thứ hai rơi vào lục lang ma thủ chính là Chu hải lệ, lục lang hai tay hiện tại nàng toàn thân da thịt tuyết trắng hàng đầu đi tới, Chu hải lệ mới vừa rồi nhìn lục lang cùng hạ mộng nghi ngờ đích đông cung trò hay, dẫn phát rồi nàng tính dục. Làm lục lang đích tay dán tại  trên bộ ngực sữa của nàng phủ nắm, có thể cảm giác được trái tim của nàng cuồng loạn , nhắm hai mắt đích lúm đồng tiền đẹp mãn phiếm đỏ ửng, dục hỏa dâng cao .

Lục lang một bên xoa, một bên cẩn thận thưởng thức vị này xinh đẹp đích Chu hải lệ, nàng tuổi đã hơn hai mươi, da thịt trắng trắng mềm mềm, một tờ tuyết trắng non mịn đích qua tử kiểm, hai đạo trăng non loại đích lông mày, khéo léo mà đĩnh trực đích sống mũi, hồng đô đô đích môi anh đào, một đôi thật dài mắt phượng đóng chặt lại, phía trên cái kia dài nhỏ mà cuốn cuốn đích lông mi đang chiến chiến địa chấn kia.

Ánh mắt nữa quét đến nàng trước ngực, trắng muốt như son đích cơ ngực trên, khua lên hai tòa mập mạp đích bầu vú to, nhũ phong đang kẹp đích rãnh giữa hai vú, sâu như núi cốc, chân ngọc thon dài, lớn bằng đều đều, vừa đúng, toàn thân tuyết trắng thấu hồng, như ẩn như hiện đích khe lồn ở nàng bụng dưới đích lông mu trong che dấu , khá lắm mềm mại đích thân thể nha.

Lục lang đích hai tay ở nàng cao vút đích trên vú mềm suồng sã tứ phía nắm lộng lấy, mãnh liệt theo như, mãnh liệt chà xát, nữa nhẹ nhàng mà khấu trừ xoa đỉnh núi, cái kia hai khỏa khe khẽ rung động đích đầu vú. Dùng một cái tay hướng nàng hạ thân sờ soạn  tìm u tìm tòi bí mật, khấu trừ trong khe lồn nàng đích dâm dịch như suối phun loại xông ra, mùa xuân đuôi lông mày, hơi thở ồ ồ hừ nhẹ lên tiếng, chân ngọc cũng tự động hướng hai bên tách ra, làm lục lang đích tay dễ dàng hơn hành động. Lục lang muốn khảo nghiệm Chu hải lệ đích sự chịu đựng, xem một chút nàng rốt cuộc có thể nhịn được(bị) lúc nào? Cho nên cúi đầu, lè lưỡi hướng nàng trong huyệt dâm thăm dò vào, càng không ngừng toàn chuyển, mút lấy.

Không tới một hồi, đã nghe đến Chu hải lệ đích lời dâm thanh nói: "A... A... Lục lang... Tốt đệ đệ... Tỷ tỷ... Chịu không được nữa... Mau... Mau... Đi lên... Sáp... Sáp tỷ tỷ... Tốt lục lang... Mau sáp... Huyệt dâm nhỏ... Ngứa chết ... Van xin... Van cầu ngươi... Mau... Mau sáp... Huyệt dâm nhỏ... Đi... A..."

Chu hải lệ đích dâm thủy một cổ một cổ dọc theo nàng cặp mông rãnh  vá, đi xuống thẳng phun đầy, lục lang nghĩ thầm nàng rốt cục không nhịn được, bò người lên lần nữa tận tình nắm xoa nàng đại mập nhũ một chút, Chu hải lệ đem lục lang ôm ở nàng trước ngực, vươn tay dẫn đạo lục lang đích long thương, để ở nàng đầy đặn đích âm thần, chân ngọc tự nhiên đại trương, làm lục lang dễ dàng bỏ qua xực nàng đích huyệt. Lục lang thấy Chu hải lệ đích trong âm hộ lúc mở lúc đóng chảy ròng dâm thủy, vừa vội mang cặp mông, lắc lư  không ngừng, có thể thấy được nàng đã sắc nhanh chóng không nhịn được, đem cái mông mãnh liệt một chút chìm, "Phốc két" một tiếng, nhân long súng nhờ vào dâm dịch đích trơn, thoáng cái toàn bộ làm ra đến đáy, trên mặt của nàng lúc này mới hiện nụ cười thỏa mãn, phảng phất chiếm được phong phú cảm.

Lục lang đem long thương làm ra sau khi tiến vào, hạ hạ mãnh liệt thao (f.u.c.k), mỗi lần đều đỉnh trung nàng Hoa Tâm, sướng được nàng lạc lạc tiếng gầm nói: "Đó... A... Thoải mái... Cực kỳ... Sảng khoái... Sảng khoái... Nha... Lục lang... Long thương... Đệ đệ... Ngươi thật... Có thể... Làm ra... Huyệt dâm nhỏ... Thật thoải mái... Tốt... Thoải mái... Đệ đệ... Huyệt dâm nhỏ... Tỷ tỷ... Yêu ngươi làm ra... Đó... Dùng sức đi... Mau... Mau... Tỷ tỷ chua... Chua... Chết..."

Chu hải lệ trắng noản đích ngọc thủ thẳng vuốt lục lang đích lồng ngực, hơn nữa lắc mông vặn eo nghênh hợp lục lang đích long thương, lục lang tốc độ tự nhiên dong ruỗi ở nàng ấm áp như ngọc đích trên nhục thể, hưởng thụ trong tiểu huyệt gắp, hôn, hút, lui đích tư vị, một mặt thưởng thức nàng bị địt đích dâm thái. Chỉ thấy nàng xinh đẹp mê người đích trên lúm đồng tiền đẹp, Hồng Vân gắn đầy, xích chơi ánh, kiều nhuận như nước. Mỵ ba bay ngang, thủy uông uông nhộn nhạo tia sáng kỳ dị. Lông mày lúc mặt nhăn lúc giương, một cái nhăn mày một nụ cười đều có thể Câu Hồn Đoạt Phách, ngầm có ý vô hạn xuân ý. Mũi ngọc nhỏ đứng thẳng, thỉnh thoảng phát ra mê người đích phóng đãng thanh. Hơi nhếch lên đích khéo léo môi đỏ mọng, hé mở hơi thở mùi đàn hương từ miệng, thổ khí thơm; thân thể mềm mại nữu chiến, như như gợn sóng lay động, tư thế vẻ đẹp, mê người tâm tinh đột nhiên dao động. Vậy đối với cao thẳng đích hào nhũ, mập trên ngọn kiều, theo sáp làm luật sức lực, phát run xoáy súp, làm người ta say mê. Mà nàng xinh đẹp đích vẻ thùy mị, đẫy đà trơn đích thân thể, cùng với Hồ Mị tao lãng đích thần sắc, tận tình thi triển , để cho lục lang hưởng hết ôn nhu ngọt ngào đích tư vị. Nhìn cái này ngũ quang thập sắc đích tao sức lực mị thái, sử dụng lục lang dâm tính nổi lên, hai tay án lấy vú, sờ, nắm, vê, xoa, dùng sức mà đem lục lang đích long thương xâm nhập trong tiểu huyệt của nàng, một cái cấp mang, một cái mãnh liệt sáp, "Phốc két", "Phốc két" đích làm ra huyệt thanh nổi lên, gấp khúc ở trong phòng.

Cái này kiều diễm đích mỹ phụ, bị(được) lục lang gây xích mích dục hỏa bùng cháy mạnh, quanh thân chua ngứa, tao lãng không thể tự chế cấp tốc lắc lư  cặp mông, trong miệng giống như khóc van xin kêu nói: "Tốt... Lục lang... Thật là khổ sở... A... Mau... Tăng sức mạnh đảo... A... Thiên... Nha... Tốt đệ đệ... Lòng ta yêu...... Long thương đệ đệ... Đáng thương... Huyệt dâm nhỏ... Đi... Ngô... Tỷ tỷ... Muốn... Khổ sở... Chết... Ngô... Mau... Dùng sức... Thao (f.u.c.k) tỷ tỷ đi... Huyệt dâm... Ngứa chết ... Mau... Mau chứ sao..."

Chu hải lệ đích tao lãng kính nhi thực đã đến cao nhất đích đỉnh, nhu cầu cấp bách long thương đích ngoan làm ra, mới có thể giải trừ trong cơ thể nàng đích dục hỏa, hai cánh tay của nàng ôm chặc lục lang đích lưng, thân thể cuồng nữu mãnh liệt dao động, hô hấp thở gấp gáp, nói mớ liên tục lớn tiếng kêu la. Lục lang thì ra là đã bị nàng kiều mỵ mê hoặc, say mê ở nàng tao mỵ trong, hiện tại gặp lại được nàng cuồng nhiệt động tác, cộng thêm tai nghe nàng uyển chuyển yêu kiều, lại càng nảy sinh ác độc mãnh liệt làm ra cuồng đảo . Một trận cấp thao (f.u.c.k) sau, Chu hải lệ bị(được) lục lang làm được âm hộ sinh nóng, (nộ) khí mà thở nặng run rẩy đại tiết đặc biệt tiết, thống khoái mà hôn mê rồi .

Lục lang nghĩ Chu hải lệ nhất định là khát khao thật lâu, hạ thân rất càng (hơn) cấp nhanh hơn, có chủ tâm muốn hảo hảo uy ăn no nàng tiểu huyệt dâm, làm cho nàng hưởng thụ chẳng bao giờ thể nghiệm đích niềm vui thú. Long thương thẳng làm ra, trúng mục tiêu Hoa Tâm, toàn chuyển mài nhiễu, lại đem Chu hải lệ cho sáp tỉnh, nàng hai tay chết cuốn lấy lục lang, trong tiểu huyệt cũng buông lỏng căng thẳng  tự động gắp mút lấy.

Long thương hạ hạ thẳng thao (f.u.c.k) vào thịt, vừa đâm được Chu hải lệ âm thanh rên rỉ nói: "Đó... A... Đệ đệ... Ngươi... Long thương... Cắm vào... Tỷ tỷ trong lòng... Đi... Sảng khoái... Ai nha... Tốt lục lang... Huyệt dâm nhỏ... Vui mừng... Vui chết ... Tỷ tỷ muốn... Vĩnh viễn làm... Làm... Ngươi... Nữ nhân... Mới... Mới có thể... Thường hòa... Tốt đệ đệ... Sáp làm ra... Đó... Tỷ tỷ... Tỷ tỷ không được... ... Lại muốn... Ném... Đã mất..."

Một cổ nóng đặc đích âm tinh, vừa chợt do trong khe lồn nàng xông thẳng ra, nóng ướt đại quy đầu, trong âm hộ đích Nhục Bích lại một lần nữa co rút lại , lục lang đã ở một trận Ma ngứa sau, thoải mái mà tiết ra tinh tử đến trong tử cung nàng. Chu hải lệ tiết âm tinh sau, vẫn là mãnh liệt ôm lục lang, hạ bộ cùng lục lang đích long thương thật chặc dán, thật giống như không nỡ để cho tinh nước chảy đến ngoài âm hộ dường như. Đợi đến nàng dần dần khôi phục thần trí, mới mỵ mỵ địa đối với lục lang nói: "Lục lang, sau này tỷ tỷ đích cả người đều giao cho ngươi."

Lục lang ôm nàng ngọt ngào hôn một hồi, mới để cho nàng đến một bên nghỉ ngơi.

Thứ 478 chương

Đinh mưa nhu híp nửa một đôi mê người đích mị nhãn, đem lúm đồng tiền đẹp dán lục lang đích mặt, lục lang dùng hai tay ôm nàng mềm mại đích eo nhỏ nhắn, đinh mưa nhu cũng ôn nhu ôi tới đây. Ấm áp đích son phấn mùi thịt, sử dụng lục lang đích long thương phấn khởi cứng rắn ở dưới bụng của nàng đẩy lấy, bộ ngực cũng dính sát vào nhau ở nàng trên vú hết sức xoa bóp . Đinh mưa nhu bị(được) lục lang đính đến khe khẽ nhắm mị nhãn, toàn thân tê dại, mặt hiện màu hồng, tinh mâu hàm xuân. Lục lang nhìn trên mặt nàng loại này mị thái, xúc động mãnh liệt hai má của nàng cùng môi anh đào, đinh mưa nhu bị(được) lục lang một lần hôn, cũng nhiệt tình như lửa liên tiếp đưa lên nàng đích môi thơm, cũng đem cái lưỡi nhỏ thơm tho của nàng liếm vào lục lang đích trong miệng, thân thể mềm mại dán chặt lấy lục lang, hận không được cùng lục lang hòa làm một thể.

Lục lang đích hai tay không cố kỵ chút nào một tay nhu chiếm hữu nàng đích vú lớn, một tay ở sau lưng nàng phủ nắm cái kia mập mạp cao kiều đích mông lớn, mặc dù còn cách hai tầng bố trí, sờ ở trong tay vẫn cảm thấy mềm mại mà giàu có co dãn, đã nghiền cực kỳ. Hai người đều có chút muốn tình cao vút, nhịn không được, lục lang liền đem nàng đặt ở trên giường, rát ôm hôn nàng, một cái tay còn đưa vào nàng trước ngực đích xẻ tà nơi, xuyên qua cái yếm sờ xoa này một đôi tiêm kiều to thẳng vú. Một cái tay khác thì tiềm nhập trong quần lót, vuốt ve mập lồi mà lông xù đích âm phụ cùng nhục phùng, phía trên đã sớm là ướt đẫm, dính hồ đầy tràn nàng đích dâm thủy.

Lục lang xoa, nắm, khiến nàng đích xuân tình dục hỏa thiêu đốt càng (hơn) kịch liệt, lục lang hai cái tay cỡi khấu trừ tháo - thắt lưng, tựu muốn đem nàng tróc cái tinh quang, đinh mưa nhu ở ỡm ờ, e lệ nửa nọ nửa kia dưới tình huống, để cho lục lang bỏ đi nàng cuối cùng đích một đạo mã kỳ dạ phòng tuyến -- thịt màu trắng đích quần lót nhỏ, lục lang nửa nằm nửa ngồi ở mép giường, trước từ từ thưởng thức nàng trần truồng cảnh tượng. Nàng đỏ bừng lúm đồng tiền đẹp, đóng chặt một đôi đôi mắt đẹp, một tay môn hai vú, một tay án lấy âm hộ, thở gấp thở gấp, không nói một lời bình địa nằm ở trên giường, lộ ra cho dù lục lang xâm lược đích bộ dáng.

Lục lang đưa tay vặn bung ra nàng đích hai tay, cao nhọn vừa ôm trọn vú trên, lồi hai khỏa đỏ lòm đích đầu vú; cao long đích âm phụ, trường một lùm đen nhánh xinh đẹp đích âm mao; hai mảnh mập mạp non đích trơn trợt trong cửa ngọc, thật chặc đang kẹp một cái màu hồng phấn đích nhục phùng; đính đoan dưới hột le, hơi lộ ra một cái Tiểu Hồng động, xinh đẹp tuyệt luân, gợi cảm mỵ người. Tiếp theo lục lang lấy tay phủ xoa nàng đỏ lòm đích đầu vú cùng với mập rất đích nhũ phong, đôi môi đã ở nàng trên thân thể mềm mại nơi mút lấy, mà nàng chẳng qua là miệng khô lưỡi khô, cả người run rẩy nhắm một đôi mị nhãn, không dám nhìn lục lang. Bất quá ở lục lang đối với nàng khiêu tình trong chốc lát sau, đinh mưa nhu đã là thở gấp thở phì phò, toàn thân nữu không ngừng, trong âm hộ đích dâm thủy cũng lưu ướt một mảng lớn khăn trải giường, có thể nói là tình hình tai nạn vô cùng thảm trọng đích .

Lục lang một cái tung mình liền nằm sấp ở thân thể mềm mại của nàng trên, dùng đầu gối đẩy ra hai chân của nàng, Nhu Nhu ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Tỷ tỷ, lục lang muốn vào đi..."

Đồng thời lại nằng nặng hôn môi anh đào của nàng.

Đinh mưa nhu cũng kích tình nóng bỏng ôm sát lục lang, cái mông tự động tiến lên đón, lục lang đem cái đại quy đầu hơi ở nàng trên miệng âm hộ cãi lại mấy cái, "Két" đích một tiếng, liền tiến quân thần tốc làm ra vào nàng cấm địa. Chỉ thấy nàng phút chốc run lên, hai mảnh môi đỏ mọng run lên mấy đẩu, trong quỳnh tị ngay cả hút mấy cái đại khí, lục lang biết nàng đối với long thương còn không thích ứng, cho nên trước án binh bất động một bên mút lấy nàng vú phải, tốt kích thích nàng dâm thủy đích phân bố, nữa chậm chạp mà đem con rồng súng thẳng nhét vào nàng trong âm hộ nhỏ, rốt cục chống đỡ đến nàng miệng âm đạo đích cuối, đại quy đầu đụng phải một đoàn mềm nhũn đích thịt non, chắc là miệng tử cung nàng . Nàng dưới loại tình huống này từ từ xâm nhập phương thức, kìm lòng không đậu sảng đến kêu một tiếng: "Đó..."

Tiếp theo, lục lang không chút hoang mang một cái tay làm theo ở nàng mập mạp đích đỉnh nhọn lúc đó phủ xoa, long thương xử ở nàng trong âm đạo đỉnh động lên, cái khiến cho nàng toàn thân vừa đau vừa ngứa, làm cho nàng không thể làm gì khác hơn là tự động nâng cao hạ thân, làm lục lang đích long thương tới thay nàng giải quyết gãi ngứa. Lục lang cảm thấy nằm ở phía dưới đích nàng cái mông si động lên, lập tức kéo nhẹ trì hoãn đâm đứng lên. Cắm cắm, đinh mưa nhu tựa hồ cảm thấy như vậy không lớn đã nghiền, đong đưa nàng cặp mông, lục lang thấy nàng tao tính nổi, liền huy động long thương toàn bộ ở trong động đào nguyên dùng sức khai khẩn , long thương bán mạng cắm vào rút ra, mỗi lần trúng mục tiêu nàng đích Hoa Tâm.

Chỉ cắm đinh mưa nhu thở gấp liên tục, mị nhãn như tơ, âm thanh rên rỉ nói: "Lục lang... Tỷ tỷ... Tốt... Thoải mái... A... Ngươi... Thật có... Sáp huyệt... Ngươi... Long thương... Thật to... Thật dài... Vừa cứng quá... Nha... Đâm được tỷ tỷ... Thoải mái cực kỳ... Thật là đẹp... Đẹp vô cùng... ... Nha... Ai nha... Sáp... Đâm chết... Tỷ tỷ... Tốt lắm... Người tốt... Long thương... Đệ đệ... Ai hừm... Hừ... Hừ... Thoải mái... Quá... Sảng liễu... Nhân gia yêu... Yêu chết... Ngươi... Mau... Mau sáp tỷ tỷ... A... A..."

Nàng trong âm hộ nhỏ đích dâm thủy tràn đầy , bị(được) lục lang đích long thương sáp làm động tác, nặn ra "Phốc két", "Phốc két" đích dâm sóng chương nhạc.

Lục lang thấy nàng luôn luôn chủ động lắc lắc đại cặp mông phối hợp lục lang đích hành động, biết nên đại làm một cuộc thời điểm rồi, cho nên long thương một chút so sánh với một chút trọng địa sáp làm lấy. Bởi vì lục lang đích long thương bị(được) nàng thành lồn thật chặc bao bọc , mỗi khi lục lang rút ra, cái kia hai mảnh trơn trợt ngọc môn cũng đi theo lật ra đi ra ngoài, giống như cáp con trai hô hấp bàn địa đóng mở lấy. Đinh mưa nhu trải qua phen này đích mãnh liệt thao (f.u.c.k), vốn là kích động đích xuân tình lại càng sôi trào lên, đại cặp mông mang càng ngày càng cao rồi, có thể thấy được nàng cực dương lực được thông qua lấy lục lang đích động tác, muốn đạt tới tính dục đích cao trào. Nàng trong miệng kêu to lấy: "Tốt đệ đệ... Tỷ tỷ... Người tốt... Ngươi... Ngươi thật giỏi... A... A... Long thương... Đâm được... Tỷ tỷ... Sướng chết... Ngô... Thoải mái... Khoái chết ... Ai nha... Đệ nha... Đỉnh... Đâm chết... Nhân gia... ... Đó... Long thương... Thật có sức lực... Vui chết... Tỷ tỷ... ... Hừ... Hừ... Sảng khoái... Thoải mái... A..."

Từng đợt đích âm tinh do đinh mưa nhu đích trong tiểu huyệt hướng tiết ra, lục lang thấy nàng kích động quá mức lợi hại, đã sắp đã hôn mê rồi, liền tạm thời hành quân lặng lẽ ngừng lại, dùng tay trái ôm đinh mưa nhu đích eo nhỏ nhắn, tay phải rất nhỏ nàng trước ngực mập mạp đích vú. Chỉ thấy nàng mềm nhũn nằm ở lục lang phía dưới, vừa mới phá trinh đích âm hộ nhỏ còn hàm chứa lục lang đích long thương; như vân đích tóc mai phiêu tán ở gối  bên cạnh, trên mặt đẹp đỏ mặt đã lui, hai mắt đóng chặt, trong miệng Mộng Nghệ bàn địa á mấy tiếng, nghĩ là còn tại trở về chỗ cũ mới vừa rồi đích cao trào đi.

Một hồi cách nhìn, nàng mở ra mắt hạnh, ngọc thủ nhẹ vỗ về lục lang đích ngực xanh, hồng hồng đích trên mặt hàm chứa một mảnh xuân ý, lục lang thấy nàng cái này giao uyển chuyển mỵ đích bộ dáng, hỏi: "Mưa Nhu tỷ tỷ, lục lang đâm được ngươi có đẹp hay không nha?"

Nàng làm như xấu hổ  cho trả lời "Ngô" một tiếng, ngẩng  đầu lên dùng môi anh đào ngăn lục lang đích miệng, nhẹ đưa Đinh Hương, liên lưỡi một trận chuyển quấy mút vào, một lúc lâu mới toan tính vẫn còn không đủ tách ra. Lục lang véo nhẹ một chút nàng chóp mũi nói:: "Này! Không nghĩ tới ngươi thân thể là như vậy thành thục xinh đẹp, làm người ta trăm không phải chán ghét."

Đinh mưa nhu thẹn thùng ở lục lang phía dưới giãy dụa  một chút, hiện ra lộ ra không thắng xấu hổ đích tình thái. Lục lang lặng lẽ ở nàng tuyết trắng đích cặp mông trên nhẹ nhàng mà ngắt một trận, vừa hôn cổ trắng của nàng cùng hai vú, rãnh giữa hai vú, nàng cái kia chịu được loại này trêu chọc, trong cái miệng nhỏ nhắn kiều hừ liên tục, hai gò má vừa xông lên một mảnh ráng hồng đích xuân triều, mị nhãn trung nhộn nhạo tất cả phong tình, bạch ngọc Dương Chi loại đích thân thể trên, một trận tâm ngứa khó nhịn giãy dụa. Lục lang trong miệng như trẻ nít mút vú loại cắn núm vú của nàng mãnh liệt mút không thôi.

"Ôi... Hừ..."

Từ nàng trong miệng nhẹ tiết ra một trận mê người đích sóng ngâm thanh.

Lục lang phun ra bị(được) hút trướng thành thật to đích đầu vú, cho nên vừa triển khai đợt thứ hai thế công, long thương rất động trong, tê dại, chua ngứa, thoải mái vừa sướng đẹp, lang thang đích kiều tiếng hừ lạnh cùng làm ra huyệt lúc đích tức khanh thanh âm, đan vào thành một mảnh mê người đích mất hồn khúc. Lục lang đánh ra tất cả vốn liếng, cái làm được thiên hôn địa ám, làm cho nàng phiêu nhiên dục tiên, linh hồn nhỏ bé thiếu chút nữa muốn sướng được xuất khiếu .

Đinh mưa nhu sảng đến lời dâm xuân thanh càng không ngừng kêu, đại cặp mông bắt đầu vứt rất thêm quay lại, do vì Mai mở hai độ tình huống, thỉnh thoảng mà cũng có thể khiến nàng đích miệng tử cung mài đến lục lang đích đại quy đầu tới thỏa mãn nàng dâm tính, thậm chí bờ eo của nàng cũng không lúc treo trên bầu trời , giãy dụa trắng noản đích thân thể, mang theo này rất đúng cụ co dãn đích vú, run lên run lên vứt động tới lui. Hơn nữa nhũ phong đính đoan cái kia hai hạt trướng thành màu đỏ tím đích đầu vú, ở lục lang đích trước mắt lay động huyễn thành hai đạo toàn chuyển đích đường vòng cung, trông rất đẹp mắt. Lục lang không nhịn được đưa tay ra một viên một viên mà đem cầm bọn họ, phủ nắm xoa nắn, xúc cảm non mịn xà đẹp, đã nghiền cực kỳ.

Đinh mưa nhu bị(được) lục lang đích ma thủ vuốt ve đầu vú cứng rắn trướng thành hai hạt tím cây nho, để long thương làm được khe lồn nàng gãi ngứa tê dại, toàn thân đẩu không ngừng, mập mạp đích rõ ràng cái mông si cao hơn cũng càng nóng nảy. Nàng liều chết đè ép lục lang đích cái mông, để cho âm hộ được thông qua lấy lục lang đích long thương, thành âm đạo thịt từng đợt co rút lại , kẹp chặt quy đầu nhiều tia đích khe hở đều không, tô ngứa vô cùng. Không khỏi sử dụng lục lang than thở nói: "Mưa nhu... Tỷ tỷ... Ngươi... Thật chặt... Tiểu huyệt... Thật là khéo ..."

Nàng cũng vui vẻ tiếng phóng đãng lớn tiếng kêu nói: "Lục ca... Đệ... Hôn nhẹ... Tỷ tỷ yêu chết... Ngươi... Ngươi... Long thương... Quá tuyệt vời... Tỷ tỷ... Sảng khoái... Chết... Ừ... Ừ... Ngươi thật giỏi... Ai... Ai... Long thương... Đội lên... Tỷ tỷ... Lục lang... Hoa Tâm ... A... Ừ... Thật tốt... Khoái chết ... Nha... Nha... Đó... Không có... Ngươi... Long thương... Tỷ tỷ sống... Không... Đi xuống... ... Ai... Ai nha... Tỷ... Tỷ tỷ... Lại muốn... Tiết... A... Thật thoải mái..."

Nàng âm thanh rên rỉ , vừa nữu thành một đoàn, lục lang hết sức đút vào, cho đến nàng toàn thân run run kịp trong động đích run rẩy một trận so sánh với một trận mạnh, biết nàng lại muốn tiết thân, bận rộn dùng sức rất động, cùng nàng ở một trận cao trào đã tới trung đồng thời tiết, đem đại cổ đại cổ nồng đậm tinh dịch xuất tại nàng trên hoa tâm.

Thứ 479 chương

Kế tiếp là Triệu hinh ngọc, lục lang bắt đầu thay nàng bỏ đi toàn thân đích y phục, giải khai  nàng bó sát người áo trong đích cúc áo, cỡi ra, trừ đi nàng trước ngực nhũ bạch sắc đích cái yếm, một đôi không lớn không nhỏ, có điểm giống quả lê hình dáng đích cỡ trung vú liền rất lộ liễu đi ra ngoài. Nhũ phong tuyết trắng béo mập, màu đỏ thắm như đậu đỏ lớn nhỏ đích đầu vú, cao kiều đứng thẳng ở diễm hồng sắc đích trên quầng vú. Lục lang dùng hai tay nhẹ nhàng mà xoa vú của nàng, một trận vuốt vừa vặn doanh cầm, khoẻ mạnh đích đầu vú để ở lục lang đích tay tâm, toàn bộ vú lại cao vừa rất vừa tròn, vẫn cùng xử nữ giống nhau chật căng vô cùng giàu có co dãn, nói rõ nàng hưởng thụ cá nước thân mật đích cuộc sống cũng không quá lâu.

Lục lang nữa đưa ra đầu lưỡi, liếm nàng vú đích chung quanh cùng đính đoan đích đầu vú nhỏ, một trận cây hương trầm vị, hương thơm vui vẻ người, hai tay vuốt ve nhũ phong, nhẹ nhàng mà vuốt ve. Triệu hinh ngọc bởi vì lục lang đích đùa bỡn, bắt đầu hô hấp dồn dập thở hào hển, bộ ngực cũng lúc lên lúc xuống phập phồng  . Tiếp theo, lục lang động thủ cởi bỏ quần lót của nàng, lấy đầu gối chỉa vào nàng đích bắp đùi hệ rễ, không để cho nàng hai chân khép lại, biểu tẩu trơn nhẵn béo mập đích dưới bụng phương, mạn mọc lên một lùm nồng đậm rối tung đích màu đen âm mao, núi nhỏ dường như âm hộ trung gian, có một con như ẩn như hiện đích nhục phùng, lúc này đang ướt đẫm hơi có nước đọng.

Lục lang thưởng thức Triệu hinh ngọc cái này thân tuyết trắng hiện hồng đích thân thể mềm mại, ba vòng tiêu chuẩn, nên lồi đích địa phương, cao cao xông ra lấy. Nên ao đích địa phương, tuyệt đẹp đất sụt đi vào, toàn thân da thịt bóng loáng non mềm, không có nửa điểm mà nếp nhăn, toàn bộ thoạt nhìn, trắng đích tuyết trắng, hồng đích đỏ tươi, đen đích đen nhánh, ba màu tôn nhau lên, không có chút nào tỳ vết nào tản mát ra thành thục quyến rũ đích phong vận, quả thực là dụ người phạm tội loại đích mỹ lệ a.

Lục lang thấy vậy chỗ kín đích long thương gắng gượng vô cùng, một mặt hôn nàng nhạy cảm đích bộ ngực, vừa dùng tay tại nàng dưới bụng mặt cỏ thơm um tùm đích động khẩu đào nguyên vuốt ve, đầu ngón tay nhẹ nhàng mà phác thảo vào trong mép lồn của nàng, cảm thấy một trận khe khẽ đích ươn ướt. Lục lang đem Triệu hinh ngọc đích chân trắng vẹt ra, cúi đầu vươn ra đầu lưỡi liếm mút âm hộ nàng, cũng dùng đầu lưỡi đi khuấy động lấy hồng nộn đích âm thần, đặc biệt đối với cái kia hạt đậu lớn nhỏ đích âm hạch, nhẹ nhàng mà dùng đầu lưỡi một liếm, càng không ngừng dùng toàn bộ đầu lưỡi nhu liếm , phác thảo mút lấy.

Triệu hinh ngọc bộ ngực phập phồng  đích lớn hơn nữa nhanh hơn, một trận dồn dập đích tiếng thở dốc do nàng hơi thở thở phì phò đích trong lổ mũi truyền ra, trong động đào nguyên cũng tràn ra trận trận đích xuân triều, trong cái miệng nhỏ của nàng hốt hoảng hừ: "Ừ... Ừ... Nha... Ngô... Ai... Ơ... Ai... Uy... Nha... Hừ... Đó... A... Thật là nhột... A..."

Đích tao lãng ngâm thanh âm, thân thể của nàng cũng đã tiến vào kinh luyên trạng thái, không được rung động. Chân cũng bắt đầu nhẹ rung , một cách tự nhiên phân Hướng hai bên. Hình bán nguyệt đích cái mông cũng một lần lại một lần đi lên vứt động lên, lục lang xoa vú đích tay gia tăng sờ làm cho tần số, đầu lưỡi đã ở nàng chặt khít đích trong âm hộ cắm xuống một gẩy liếm láp .

"Ừ... Lục lang... A... Thật thoải mái... A... Tỷ tỷ... Muốn đã mất..."

Triệu hinh ngọc đích đầu tả hữu lay động lên, chẳng qua là hơi thở của nàng càng ngày càng nặng, càng lúc càng nhanh, rốt cục ở nàng trong miệng phát ra một tiếng than nhẹ ở bên trong, tiết ra nàng đích thân thể, một cổ nồng đậm đích hơi mờ tương nước trôi ra khỏi âm đạo, lục lang ngẩng đầu khiến nó tận tình tiết . Lục lang lần nữa thưởng thức nàng tuyết trắng đích thân thể, thân thể của hắn tài không cao, có chút kiều tiểu Linh Lung đích cảm giác, nhưng là các bộ vị đích khí quan đều rất đều đều đối xứng. Da trắng noản, phì phì vú, tinh tế đích eo thon, thật to đích cái mông, cong cong đích âm mao, nho nhỏ đích âm hộ, chỉnh cụ ngọc thể thật là mềm mại vô cùng. Mảnh tròn tiêm hồng đích đầu vú bởi vì kích thich quan hệ, cao cao kiều đứng thẳng; trên mặt tràn ngập xuân ý, đỏ lòm đích cái miệng nhỏ nhắn, hơi nhếch lên, đĩnh trực đích mũi ngọc, thổ khí như lan.

Lục lang mút lấy đầu vú nàng, phủ lần nàng toàn thân, lúc này đích nàng khép hờ lấy hai mắt, trước ngực vú theo hô hấp của nàng trên dưới phập phồng  , trong cái miệng nhỏ nhắn lại càng hữu khí vô lực hừ tựa như thống khổ vừa giống như vui thích đích tiếng rên rỉ: "Ừ... Ừ... Hừ... Hừ... Ơ... Ai... Nha... Hừm... Ai... Uy... Nha... Ngô... Đó..."

Lục lang phục trên Triệu hinh ngọc đích trên mặt ngọc thể, đã là thịt dán sát thịt, hai cỗ thân thể trần truồng dính dán tại  cùng nhau . Lục lang nửa quỳ, tách nhẹ hai chân của nàng, tay phải cầm lục lang cái kia cái đã sớm bành trướng gay gắt đích long thương, ở âm hộ nàng miệng mài tới mài lui, thẳng chọc cho nàng kích động toàn thân đẩu , âm hộ bản năng hướng về phía trước đỉnh rất, lúc này mới đem long thương nhẹ nhàng mà làm đi vào.

"Ừ... Tốt trướng a... Lục lang... Ngươi nhẹ một chút... Ngươi long thương quá lớn... Tỷ tỷ... Nhất thời... Không thích ứng được với..."

Lục lang biết nàng nhất định hưởng thụ cá nước thân mật còn không nhiều, âm hộ là như thế chặt khít, hết sức nhỏ hẹp vừa vô cùng ấm áp. Ở bắt đầu thời điểm, lục lang từ từ kéo ra đưa vào , dần dần theo Triệu hinh ngọc âm hộ đích dâm thủy tăng nhiều mà vượt qua sáp càng nhanh, vượt qua sáp càng sâu . Triệu hinh ngọc vươn tay ra, thật chặc ôm lục lang đích eo, mông lớn cũng đỉnh đầu đỉnh đầu vứt động, lục lang lấy tay sờ xoa vú, đã ở nàng ưỡn ngực đích động tác, chen chúc Hướng lục lang đích lòng bàn tay, trong miệng âm thanh rên rỉ nói: "Ừ... Hừ... Lục lang... Tỷ tỷ yêu ngươi... A... Thật là đẹp... Tốt... Thoải mái nha... Ngô... Đẹp... Đó... A..."

Lục lang đích long thương lúc này tiến quân thần tốc mạnh rút ra mãnh liệt cắm Triệu hinh ngọc đích tiểu huyệt, liên tục làm ra chuẩn bị dưới, trong miệng của nàng cũng mơ hồ dâm thanh âm thanh rên rỉ : "Ơ... Tốt lục lang... Tốt đệ đệ... Ngươi... Nhưng... Thật có... Làm ra... Kia... Tiểu huyệt... Tốt... Sảng khoái... Ngô... Mau... Nữa... Nhanh một chút... A... A..."

Thật không nghĩ tới ban ngày thấy cái kia thanh tú điềm đạm nho nhã, ôn nhu hiền thục đích Triệu hinh ngọc, ở trên giường đích biểu hiện nhưng lại phải như vậy dâm sóng liêu nhân, thật đúng là người không thể tướng mạo a. Bất tri bất giác Triệu hinh ngọc đích bắp đùi được chia mở thêm, khả ái đích nhục động cũng vì vậy càng (hơn) về phía trước rất, chỉ nghe từng đợt "Ba ", "Ba " đích thịt cùng thịt đánh nhau thanh âm, đúng vậy lục lang đích âm nẵng ở long thương toàn bộ mà địt vào Triệu hinh ngọc đích trong âm hộ, đụng chạm lấy âm hộ nàng cùng khe đít thanh âm.

Mấy trăm cái đích đút vào làm ra chuẩn bị, như cuồng phong như mưa to, khiến cho trong phòng đích cả cái giường đều ở lay động . Triệu hinh ngọc đích dịch nhờn vừa lưu, lục lang đích long thương cũng bị (được) nàng trong âm hộ đích dâm dịch trận trận tưới đến thoải mái thấu, tiểu huyệt trong huyệt đích nhiệt độ, theo lục lang long thương cùng nàng miệng âm đạo đích ma sát, cũng càng ngày càng cao . Nữ nhân đích bản năng, khu chạy nhanh nàng mang mông ưỡn ngực, làm lục lang làm được càng sâu, xoa nặng hơn. Tiểu huyệt kẹp lấy vừa để xuống khuấy động lục lang đích long thương, trong miệng cũng lần nữa thư sướng kiều hừ: "Hừ... Ừ... Đúng... Chính là... Cái này... Như vậy... Ơ... Thật là đẹp... Ngô... Dùng sức... Nữa... Sâu chút (điểm)... Lục lang... Tốt đệ đệ... Tỷ tỷ... Tỷ tỷ yêu... Ngươi..."

Lục lang cắm cắm, cúi đầu hôn lên môi của nàng, Triệu hinh ngọc cũng lè lưỡi để cho lục lang mút lấy, dâm thủy chít chít bị(được) lục lang long thương đích kéo ra đưa vào mang ra tình yêu đích hòa âm, ở đêm khuya đích trong phòng mê người trình diễn . Triệu hinh ngọc đích cao trào một trận vừa một trận tập kích nàng, khiến nàng cùng lục lang đích hút hôn càng chặt mật, cũng khiến nàng đích cái mông lắc lư  nhanh hơn cao hơn. Rốt cục nàng vừa tiết ra thân thể, lục lang cũng gấp nằm ở trên người của nàng, thật chặc đè ép vú của nàng, cái mông dùng sức kẹp chặc, thi triển cuối cùng đích công kích, long thương để ở miệng tử cung nàng, đem thiên thiên vạn vạn đích tiểu tinh trùng, theo bắn nhanh tinh dịch bão tố vào sâu trong tử cung nàng, bỏng đến nàng lại là một trận run rẩy.

Lục lang gục ở nàng mềm nhũn đích trên thân thể mềm mại, nữa nắm nhu hưởng thụ Triệu hinh ngọc đích non mềm mập nhũ một lát, mới rời đi thân thể của nàng, làm cho nàng đến một bên nghỉ ngơi. Lục lang đã từ lục tư lăng trong miệng biết được, quả tiên đích hiệu quả tốt vô cùng, thời gian còn rất đầy đủ, lục tư lăng để cho hắn cùng với bát nữ sống khá giả sau, ngủ thượng một giấc, nghỉ ngơi thật tốt xuống. Cho nên, hắn mới yên tâm to gan để cho mỗi người đều tận hứng.

Thứ 480 chương

Lục lang nhìn Chu yên lặng phù, từ mặt bên nhìn nàng, có khác một cổ kiều mỵ đích thần thái, trong lòng yêu ngứa, liền đưa tới gần bên cạnh nàng nói với nàng: "Yên lặng Phù tỷ, ngươi nhìn đứng lên thật mỹ lệ a, làm lòng người động..."

Vừa nói, đột nhiên đụng lên miệng ở nàng trên má ngọc len lén hôn một cái. Chu yên lặng phù lúm đồng tiền đẹp thoáng chốc hồng là không được rồi , đầu thấp chút, nước mắt ở nàng trong hốc mắt đảo quanh, rốt cục không nhịn được giọt xuống.

Lục lang nhẹ nhàng mà vì nàng lau đi trên gương mặt đích nước mắt, trong lòng có chút không đành lòng nói: "Yên lặng Phù tỷ, ngươi chẳng lẽ không nguyện ý?"

Chu yên lặng phù khóc đến giống như lê hoa đái vũ loại, nghẹn ngào nói: "Không... Lục lang... Tỷ tỷ là cao hứng... Tỷ tỷ mặc dù đã thành thân... Nhưng chưa bao giờ thể nghiệm đến loại này ôn nhu đích tư vị..."

Lục lang lặng yên nhìn nàng, ánh mắt của nàng vừa cùng lục lang tiếp xúc, đầu vừa thấp đi xuống. Nàng không dám nhìn lục lang, cúi đầu, ngượng ngùng lời nói nhỏ nhẹ nói: "Ta cùng cẩn Mai đường ca, đính hôn trước một mặt cũng không có gặp qua, ba ba đáp ứng muốn ta gả hắn, lúc này mới lần đầu tiên nhìn thấy hắn. Hắn người này một chút tình thú cũng đều không hiểu, giống như cái Mộc Đầu Nhân dường như, sau khi kết hôn tỷ tỷ tốt tịch mịch a. Mới vừa rồi... Động tác của ngươi... Để cho tỷ tỷ vô cùng khiếp sợ... Tỷ tỷ... Thích... Ngươi..."

Lục lang nghe nàng lần này thì thào nhỏ nhẹ nói ra yêu tỏ tình, trong lòng cảm thấy vô cùng nhộn nhạo, đem tay từ từ vươn đi ra, nhẹ nhàng cầm ngọc chưởng của nàng, Chu yên lặng phù chẳng qua là nhẹ nhàng mà: "Ừ..."

Một tiếng, muốn nghênh còn cự bàn địa, cai đầu dài từ từ cúi xuống tới tựa vào lục lang đích trước ngực. Người trầm mặc thật lâu, tựa hồ ai cũng không muốn đánh vỡ phần này nhẹ nhàng nỉ đích an tĩnh, chẳng qua là lẳng lặng nghe lẫn nhau đích tim đập cùng tiếng hít thở.

Lục lang đích tay giơ lên, nhẹ vỗ về mái tóc của nàng cùng sau lưng non mềm đích da thịt, Chu yên lặng phù đích ánh mắt từ từ hợp lên, lục lang yêu thương mắt nhìn xuống mặt của nàng, đĩnh trực đích mũi ngọc, hồng nhuận đích hai gò má, môi son hé mở . Lục lang cúi đầu, đem miệng dần dần đến cuối cùng đột nhiên hôn lên trên cái miệng nhỏ của nàng, hai nguời đích hô hấp giống nhau vội vã gấp rút. Thật lâu lục lang thử đem đầu lưỡi đưa tới, Chu yên lặng phù dùng sức mút lấy, tiếp theo nàng dùng đầu lưỡi tacủa nàng đem lục lang đích từ trong miệng nàng cãi lại đi ra ngoài, nàng cái lưỡi đinh hương cũng đi theo đưa đến lục lang đích trong miệng, ở lục lang đích trong miệng nhẹ quấy , loại này linh nhục hợp nhất đích lưỡi nộp sau, hai người miệng đối miệng thật sâu lẫn nhau hôn, tiếng thở dốc một trận so sánh với một trận dồn dập.

Lục lang nhẹ nhàng mà đem Chu yên lặng phù ôm lên giường, tay đè phấn màu xanh biếc đích áo ngủ, cách áo mỏng sờ nhu nàng cái kia mập mạp vú, nàng nóng bỏng đích giãy dụa  đón chào ngoài lục lang đắc ý lường trước ở ngoài, hơn nữa Chu yên lặng phù cũng bắt đầu dâm đãng do lỗ mũi hừ: "Ừ... Ừ... Ừ..."

Lục lang đích một cái tay từ áo ngủ đích phía dưới duỗi đi vào, ở rộng rãi  đích áo choàng trong nhẹ nhàng xoa núm vú của nàng, miệng cũng hôn lên cổ của nàng, một tấc tấc bú, sẽ đem nàng áo ngủ đi xuống lôi ra, lỏa lồ  ra nàng mập mạp vú, tiếp theo lục lang cúi đầu, một ngụm liền mút ở nhũ phong đính đoan cái kia nhạy cảm đích đầu vú, liếm cắn liếm mút, nàng hừ kêu: "A... A... Nha... Ừ hừ... Hừ... Ừ... Ừ..."

Chu yên lặng phù đích đầu vú lồi, mà nàng cũng đem trên lồng ngực rất, để cho vú đích đỉnh chóp tận lực nhét vào lục lang đích trong miệng.

Lục lang hôn vú đồng thời, tay cũng len lén dời xuống, đánh úp về phía nàng thần mật đích vùng châu thổ trên, xoa nhiều mao (lông) đích bộ vị, âm thần sờ nóng quá thật nóng. Lục lang hưởng thụ lấy một lát, bắt đầu giải trừ nàng toàn thân đích võ trang, mềm mại đích áo ngủ từ nàng trắng nõn đích lồng ngực tuột xuống, trên người nửa thân trần hiện lên hiện tại lục lang trước mắt. Hai hạt vừa mập vừa non vú, bền chắc mà tròn trịa rất lớn đứng ngạo nghễ , nhũ phong trên kiên quyết đỏ lòm đích đầu vú, khe khẽ ở nàng trước ngực phát run . Áo ngủ dần dần đi xuống, nhỏ hẹp đích eo nhỏ nhắn, trơn nhẵn đích bụng, còn đang nhẹ lắc lắc. Hạ thân một cái nhỏ hẹp đích màu hồng phấn quần lót thật chặc bao ở ôm trọn đích âm hộ. Một đôi bạch ngọc cũng dường như bắp đùi, trắng noãn trơn, thon dài rất tròn.

Mắt thấy như vậy mê người đích thân thể, sử dụng lục lang dâm tính đại động, hai mắt đăm đăm nhìn chằm chằm nàng mãnh liệt nhìn, thưởng thức vị này thiếu phụ đích lay động người phong vận. Tiếp theo cởi xuống Chu yên lặng phù cuối cùng một che tệ vật đích quần lót, nàng "Anh" đích một tiếng hừ nhẹ, lục lang dùng ngón giữa cắm vào trong tiểu huyệt nhẹ nhàng gảy gảy . Lúc này, trên mặt nàng chỉ là một cổ tao mỵ dâm sóng đích vẻ mặt. Lúc này Chu yên lặng phù bị(được) lục lang nắm lộng lấy khêu gợi trụ cột tay cầm, toàn thân đích sóng thịt kiều run lẩy bẩy kêu lên: "Lục lang... Muốn... Muốn chơi tỷ tỷ... Đích huyệt liền... Mau... Mau lên đây... Đi..."

Lục lang phục trên nàng tuyết non đích ngọc thể, như mưa rơi hôn khắp nàng toàn thân, hôn thật lâu, Chu yên lặng phù không kiên nhẫn thúc giục nói: "Lục lang... Mau... Mau đưa... Ngươi... Long thương... Sáp... Vào đi... Tỷ tỷ... Bị... Chịu không được... Nha..."

Lục lang thấy nàng gần như cầu xin đích vẻ mặt, không đành lòng nhìn nàng thụ lấy cái kia dục diễm Huân tâm đích đau khổ, lấy tay vẹt ra mép lồn nàng, đem long thương chống đỡ cửa động, để cho dâm thủy đã ươn ướt quy đầu, mới từ từ nhét đi vào. Chu yên lặng phù mặt lộ vẻ vẻ thống khổ nói:: "Lục lang... Đau... Ngươi... Ngươi nhóc lực... Một chút... Tiểu huyệt có... Đau... Tỷ tỷ... Tỷ tỷ không có... Trải qua mấy lần... Ngươi vừa... Lớn như vậy... A... Có chút... Chịu không được..."

Nàng lúc này cũng nữa không cố được chị dâu đích tôn nghiêm, cũng đã quên cảm thấy thẹn đích tâm tình, dùng nàng thon thon tay ngọc cầm chặt lấy lục lang lộ ở nàng ngoài âm hộ đích long thương, van xin lục lang muốn chậm một chút sáp nàng. Lục lang mút lấy núm vú của nàng, quá không lâu, dâm thủy liền có hơn, cái mông của nàng cũng đi lên hếch. Lục lang chú ý tới nàng không hề nữa sầu mi khổ kiểm đích buồn bã ngâm, đã cần lục lang long thương đích gian đâm, cho nên ra sức làm ra đến đáy, sau đó có vận luật kéo ra đút vào đứng lên. Loại này mất hồn đích mỹ cảm, sử dụng Chu yên lặng phù nâng cao cái mông quay về , trong miệng cũng rù rì nói: "Lục lang... Ngươi... Thật có... Làm ra huyệt... Ngô... Trọng... Trọng chút ít... Sướng chết... Hừ... Nữa... Sâu một chút... Nha... Có khả năng... Đệ đệ... Tỷ tỷ... Quá... Quá thoải mái... ... Nha... Muốn chết... Tỷ tỷ... Muốn đã mất... Ừ..."

Đại cổ đích âm tinh cứ như vậy ném đi ra, Chu yên lặng phù mị nhãn như tơ, đang hưởng thụ loại này chưa từng từng có đích khoái cảm. Lục lang đem long thương ngay ngắn rút ra, chỉ chừa quy đầu ở huyệt của nàng miệng cọ xát, nữa ngay ngắn cắm vào, cái mông ở tiến vào nàng âm hộ lúc lại thêm chuyển một vòng, thay đổi rất nhanh. Tiết tinh sau đích Chu yên lặng phù cũng lần nữa tiến vào một ... khác ba dục hỏa đích cao trào, hẹp nhỏ hẹp huyệt thật chặc mút lấy long thương, mông nữu lắc lư  động, huyệt mềm hướng về phía trước nâng cao, âm thanh rên rỉ nói: "Lục lang... Tỷ tỷ đích huyệt... Lại bắt đầu... Ngứa ... Mau... Mau sáp... Ai nha... Hoa Tâm đỉnh... Đội lên... Long thương... ... Nha... Tốt Ma... A... Trọng điểm... Nặng hơn nữa... Nữa... Trọng... Thư... Thoải mái... Thấu... A... Thủy vừa lưu... Chảy... Vừa... Chua... Chua chết được... A... Tỷ tỷ... Lại muốn... Lại muốn ném... Ném ra... ... A... A..."

Nàng kêu muốn ném ra lúc đến, lục lang đích long thương cũng có chút tê dại đích cảm giác, vốn là không thể nào như thế chăng được việc, nhưng là lục lang thật sự quá yêu Chu yên lặng phù, cho nên quyết định muốn đem tinh tử tiết vào tử cung của nàng. Bỗng nhiên huyệt mềm của nàng liều mạng đi lên rất, miệng âm đạo gắp vừa gắp, lục lang cũng đem một cổ tinh dịch bắn nhanh tiến vào tử cung của nàng. Chu yên lặng phù đích Hoa Tâm mãnh liệt chiến đẩu , hai tay thật chặc ôm ở lục lang, điên cuồng mà mãnh liệt hôn lục lang, hôn đến nàng đã nghiền rồi, mới thở gấp thở gấp nói: "Lục lang, ngươi thật giỏi, tỷ tỷ hiện tại mới nếm đến yêu nhau tình yêu cuồng nhiệt đích tư vị, ngươi long thương đâm được tỷ tỷ thật thoải mái a. Tinh thủy đều chiếu vào tỷ tỷ đích Hoa Tâm rồi, nóng quá thật nóng đích cảm giác, tỷ tỷ khoái chết ."

Lục lang cũng thật chặc ôm lấy nàng nói:: "Yên lặng Phù tỷ, lục lang cũng tốt thoải mái đâu. Tiểu huyệt của ngươi thật chặc, làm được lục lang sảng khoái, thật muốn cả đêm cắm ngươi kia!"

Chu yên lặng phù hôn lục lang đích mặt nói: "Đó là bởi vì tỷ tỷ tân hôn không lâu, tài cán không có mấy lần chứ sao. Huống chi ngươi đường ca đích long thương vừa tương đối ngắn tiểu thư tỷ đích âm đạo còn không có tạo ra nha! Từ nay về sau, ngươi chính là tỷ tỷ đích hôn tướng công ."

Lục lang gật đầu đáp ứng nàng, cũng hôn mật hôn miệng nhỏ của nàng, hôn thẳng đến nàng cơ hồ không thở nổi mới bỏ qua.

Thứ 481 chương

Lục lang nhẹ nhàng cầm trương Nhược Vũ cái kia trắng nõn non mịn đích ngọc thủ, nhẹ giọng nói: "Nhược Vũ tỷ... Ngươi thật đẹp a!"

Nàng mềm mại thâm tình nhìn lục lang, cho lục lang một cái xấu hổ đích mỉm cười. Lục lang vừa nói, một bên đem ngọc thủ của nàng đưa đến khóe miệng hôn nhẹ, từ lòng bàn tay bắt đầu, sau đó là mu bàn tay, khuỷu tay, một đường dùng đầu lưỡi liếm, trương Nhược Vũ tô ngứa run rẩy thấp giọng hô nói: "A... Ngứa... Ngứa chết ..."

Lục lang hôn đến nàng nhĩ tế, nhơn nhớt ở nàng bên tai nhẹ ngữ nói: "Nhược Vũ tỷ, ngươi có biết hay không, ngươi có một loại linh tính vẻ đẹp, lục lang đầu tiên nhìn gặp lại ngươi, liền thật sâu đã yêu ngươi..."

Nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ giống như ở đối với nàng thôi miên một loại, trương Nhược Vũ đã có nhiều cái nguyệt không có hưởng thụ đến tình yêu đích dễ chịu . Lục lang tiếp theo còn nói: "Vẻ đẹp của ngươi là thoát tục phiêu dật, a! Thật khiến người mê luyến."

Trương Nhược Vũ nói: "Ừ, ta mới không tin kia! Ngươi chẳng qua là ở dụ dỗ tỷ tỷ vui vẻ."

Mềm mại đích tiếng nói, nhẹ nhàng mà xẹt qua lục lang đích nhĩ tế, để cho lục lang lại càng tâm ngứa khó nhịn.

Lục lang vội nói: "Không, Nhược Vũ tỷ, lục lang tuyệt đối là thật lòng, ngươi thật mỹ lệ nha, sướng được lệnh (làm) lục lang động tâm."

Vừa nói, đưa tay đi nắm cả eo nhỏ của nàng, lại dùng miệng mà đi khẽ cắn lỗ tai của nàng, trương Nhược Vũ cơ hồ là ở trong khoảnh khắc đã bị lục lang đích nhu tình khiến cho bị lạc. Lục lang đích tay cũng sờ xoa vú của nàng, bắt đầu nhẹ nhàng mà xoa, nàng để ý loạn tình mê trong, một chút cũng không giãy dụa, cũng không có bất kỳ cự tuyệt đích tỏ vẻ.

Lục lang vùi đầu cuốn nằm ở nàng trước ngực, trương Nhược Vũ giống như cái tiểu mẫu thân bàn địa đem nàng đỏ lòm đích đầu vú đút vào lục lang trong miệng, bàn tay trắng nõn cũng hoàn quá lục lang đích đầu vai, vỗ về  lục lang tóc, để cho lục lang lấy tay đang cầm nàng ôm trọn đích nhũ phong, mút lấy nàng hai vú. Lục lang thấy nàng đích ánh mắt đã đóng lại, thật giống như đang đợi cái gì dường như, đại khái đã trêu chọc ra nàng tính dục rồi, đang cầm vú đích tay buông ra, thuận thế dọc theo cái vú đích dưới đáy đi xuống thăm dò. Trương Nhược Vũ hô hấp dồn dập, lồng ngực không ngừng trên dưới phập phồng  .

Lục lang nữa vung lên trương Nhược Vũ đích làn váy, đưa tay hướng nàng bắp đùi hệ rễ vừa sờ, oa! Một cái nho nhỏ đích sợi tơ quần lót toàn bộ đều ướt đẫm. Trương Nhược Vũ mắc cở đỏ mặt nói: "Lục lang... Ngươi... Ngươi mạnh khỏe hư nha..."

Lục lang trong lòng âm thầm đắc ý , đầu ngón tay theo nàng nhẵn mịn đích dâm thủy, chậm rãi trượt vào này lưỡng phiến âm thần trong nhẹ nhàng mà khuấy động lấy. Lâu không lịch sự sáp làm âm hộ co rút lại càng (hơn) nhỏ hẹp, tựa như mới vừa phá trinh không lâu đích xử nữ một loại, chặt khít vô cùng. Trương Nhược Vũ cả người đều mềm nhũn, bị(được) nàng dâng cao đích dục hỏa, lục lang đích lời ngon tiếng ngọt, cùng khiêu tình đích thủ đoạn cho tan chảy. Lục lang đem tay hướng trương Nhược Vũ đích eo thon một bày, tay trái vòng qua khe lồn nàng phía dưới ôm cái mông của nàng nhắc tới , đem nàng đặt ở bên giường, nữa nhẹ nhàng ôm trương Nhược Vũ hôn.

Bên giường, một mặt rơi xuống đất đích cái gương lớn, lúc này phản ứng hoá học ra một bức nhu tình mật ý, tình yêu cuồng nhiệt tình gian đích kích thích ống kính. Lục lang cẩn thận đem trương Nhược Vũ thân thể mềm mại để ngã xuống giường, thay nàng cởi áo nới dây lưng, lúc này đích nàng đã bị tình Dục Trùng váng đầu, ngoan ngoãn tùy ý lục lang cỡi hết nàng. Thoát khỏi quần áo đích nàng thân thể thật là đẹp, ửng đỏ đích non  làn da, là cái loại nầy trong trắng lộ hồng đích màu sắc, kiên cố mà cân xứng đích bắp đùi. Ưu mỹ trơn nhẵn đích đường cong, phần dưới bụng cỏ thơm um tùm một mảng lớn bởi vì sản xuất cạo này vừa mới dài  ra đích ngắn ngủn âm mao, đang đắp dâm thủy chảy ròng đích âm hộ. Trương Nhược Vũ nhắm chặc hai mắt nằm ở màu hồng phấn đích trên giường đơn, lộ ra nàng kiều nhan, môi đỏ mọng hé mở, trước ngực đích vú lớn phập phồng  , toàn thân nóng lên.

Lục lang nhìn chăm chú vào nàng cái này mỵ người đích tư thái, nhẹ nhàng lôi kéo cái kia đỏ tươi đích đầu vú, vừa đè xuống, trương Nhược Vũ nhẹ nhàng mà "Ừ" một tiếng, tiếp theo lục lang úp sấp trên người nàng đi, mút lấy nàng toàn thân đích từng cái lục lang cảm thấy hứng thú đích bộ vị. Nàng khe khẽ lắc lắc, càng không ngừng hừ nhẹ , tiếng càng ngày càng lớn, rốt cục không nhịn được tao mỵ âm thanh rên rỉ nói: "Ừ... Nha... Lục lang... Ngươi... Không nên... Nữa hút... Tỷ tỷ... Tiểu huyệt... Thật khó chịu... Ai... Tỷ tỷ muốn ngươi... Muốn ngươi... Mau... Tới sáp tỷ tỷ... Tiểu huyệt... Ngứa... Ngứa chết ... Không nên nữa... Nữa hút chứ sao..."

Chỉ thấy nàng đem cái mông cao cao nâng lên, không được rất động mà khát khao âm thanh rên rỉ nói: "... Tới chứ sao... Tiểu huyệt... Ngứa chết ... Van xin... Van xin ngươi... Lục lang... Tỷ tỷ... Chịu không được nữa... Van xin ngươi... Mau... Mau sáp tỷ tỷ..."

Lục lang để lên nàng thân thể, cầm long thương chống lại cửa huyệt, nhờ vào ươn ướt đích dâm thủy, Hướng nàng trong âm hộ cắm vào. Trương Nhược Vũ giống như là có chút chịu không nổi kêu: "Ai nha... Lục lang... Ngươi... Long thương... Quá lớn... Tỷ tỷ... Có chút... Đau... A... A..."

Lục lang ôn nhu nói với nàng nói: "Nhược Vũ tỷ, ngươi yên tâm, lục lang sẽ từ từ tới, nhịn nữa một nhẫn, thói quen liền thư thái."

Cho nên lục lang huy động long thương, từ từ rút ra, nữa từ từ cắm đi vào.

Trương Nhược Vũ mềm nhũn nằm ở lục lang phía dưới nhẹ nhàng hừ, nàng hài lòng âm thanh rên rỉ nói: "Đẹp... Thoải mái... Lục lang... Tỷ tỷ... Tốt tướng công... Cái... Chỉ có... Ngươi... Mới có thể... Thỏa mãn tỷ tỷ... Tỷ tỷ... Tốt... Phong phú... Tốt... Thỏa mãn... Long thương... Đệ đệ... Ngươi... Đâm được... Tỷ tỷ... Tốt... Sảng khoái..."

Lục lang cái mông vừa nhấc, rút ra hai phần ba đích long thương, nữa một cái mãnh liệt chìm, vừa đâm đi vào.

Trương Nhược Vũ tiếp tục âm thanh rên rỉ nói: "Tốt... Thật tốt... Ừ... Ừ... Thật là đẹp... Nha... Tiểu huyệt... Thật là đẹp... Lục lang... Ngươi... Làm được tỷ tỷ... Rất thư thái... Từ... Cho tới bây giờ... Không có... Đích đẹp... Tỷ tỷ... Muốn... Muốn ngươi... Dùng sức... Sáp tỷ tỷ... Đúng... Dùng sức... Ừ... Đệ đệ... Tỷ tỷ... Muốn... Thoải mái... Chết... Lục lang... Nặng nề... Sáp... Sáp tỷ tỷ... Nữa... Nữa đi vào... Tỷ tỷ muốn chết... Ừ... Tỷ tỷ đích nhỏ... Huyệt... Thoải mái... Thoải mái thấu... Ừ hừ... Nha... Nha..."

Lục lang bên tai nghe trương Nhược Vũ từng tiếng khấu nhân tâm huyền đích tiếng rên rỉ, dùng cái kia long thương hung hăng thao (f.u.c.k), bắt đầu chặc rút ra, mau sáp, "Phốc két", "Phốc két" đích làm ra huyệt thanh âm, cũng một tiếng so sánh với một tiếng lớn, một tiếng so sánh với một tiếng cấp trong phòng ngủ tiếng vọng . Trương Nhược Vũ vì phối hợp long thương đích mãnh liệt sáp, cao thẳng nàng mông lớn, xoáy nha! Mở nha! Đỉnh nha! Dao động nha! Lắc mông chi cực lực nghênh chiến, âm thanh rên rỉ nói: "Thật là đẹp... Nhanh dùng lực... Tốt... Đệ đệ... Nha... Đâm được... Tỷ tỷ... Thoải mái... Chết... Ừ... Tỷ tỷ đích tâm... Mau... Nhảy ra ngoài... Làm được... Tốt... Sâu một chút... Đội lên... Đến... Tỷ tỷ... Tử cung... Tỷ tỷ đích tiểu huyệt... Không được... Tỷ tỷ... Mau... Mau tiết... Long thương... Thật có... Sáp... A... Quá... Thoải mái... ... Quá... Đẹp ... Mau... Thăng lên... Ngày... A... Tiết... Tiết ra... ... Nha... Nha..."

Trương Nhược Vũ trong âm hộ đích thành tử cung đột nhiên co rút lại, ở nàng sắp đạt cao trào cái kia một sát na, hai mảnh chướng bụng hồng nộn đích âm thần mãnh liệt đang kẹp lục lang phát trướng đích long thương, nồng đậm đích âm tinh, vừa nóng vừa nóng chảy ra ra. Một cuộc đại chiến, bởi vì trương Nhược Vũ đích tiết tinh, nghỉ ngơi một lát. Lục lang lẳng lặng nằm ở thân thể mềm mại của nàng trên, bảo vệ chặt tinh quan, Trữ thần tĩnh khí, ôm đồng thủ một, thấy nàng đích thở dốc so sánh vững vàng một chút, mới lại bắt đầu long thương đích thế công. Vặn eo mang mông rút ra long thương đến huyệt của nàng miệng, cái mông trầm xuống vừa làm ra vào nàng trong âm hộ, làm cạn nữa, hung hăng thao (f.u.c.k), nặng nề sáp, vừa đưa tới trương Nhược Vũ lại một lần nữa đích dâm dục.

Nàng dần dần lại bắt đầu mê người đích sóng thở gấp yêu kiều thanh âm, kêu lên: "A... Đệ đệ... Sáp... Đâm được... Tỷ tỷ... Sảng khoái... Vui mừng... Chết... A... Mau một... Chút (điểm)... Trọng một chút... Ngươi... Làm chết tỷ tỷ... Tốt lắm... Ai hừm... Thật thoải mái... Tỷ tỷ... Quá vẹn toàn đủ... Ngươi... Mới là... Tỷ tỷ...... Hôn tướng công... Sử dụng... Tỷ tỷ... Biết... Làm... Nữ nhân...... Niềm vui thú... Ừ hừ... Lớn... Long thương... Đệ đệ... Tỷ... Tỷ tỷ... Yêu ngươi... A... Ừ hừ... Ừ... Hừ..."

Lục lang bên sáp làm lấy bên nói: "Nhược Vũ tỷ... Ngươi hôm nay... Làm sao như vậy... Tao lãng a..."

Nàng mông lớn lúc lên lúc xuống rất động lên, eo thon nhỏ một tả một hữu quay về . Long thương ở vừa ra vừa vào lúc đó, đem nàng hai mảnh hồng nộn non đích âm thần mang nhảy ra cuốn vào, đẩy đi vào vừa gắp đi ra ngoài, lúc ẩn lúc hiện, lục lang lấy tay nâng trương Nhược Vũ đích vú lớn, dùng miệng mút lấy.

Nàng loạn lắc lư  trăn thủ dâm đãng nói: "Đòi... Chán... Tỷ tỷ... Cho ngươi... Khiến cho... Tốt... Khổ sở... Không sóng... Không được đâu... Đệ đệ... Ngươi... Dùng sức... Sáp... Đi... Tỷ tỷ... Tốt vui mừng... Ừ hừ... Đâm chết... Tỷ tỷ đi... Làm chết... Tỷ tỷ... Không oán ngươi... Ừ hừ... Đẹp... Sướng chết... Nha... A... A... Tỷ tỷ... Lại muốn... Ném tinh ... Trời ạ... Tỷ tỷ không được... Vừa... Vừa đã mất... A... A..."

Nữ nhân ném tinh đích thời gian một loại nếu so với nam nhân chậm một chút, nhưng chỉ cần làm được nàng tiến vào cao trào kỳ, nàng sẽ liên tiếp luôn luôn ném tinh. Trương Nhược Vũ đích dâm tinh đã mất vừa ném, liên tiếp đánh mấy cái rùng mình. Lục lang liều lĩnh mãnh liệt đút vào, đột nhiên mãnh liệt một đám đưa, nằm ở trên ngọc thể của nàng, một cổ nong nóng tinh dịch, ngay giữa xông ào vào miệng tử cung nàng. Bỏng đến nàng lại là một trận âm thanh rên rỉ: "A... Đệ đệ... Sướng chết... Sướng chết... Tỷ tỷ... ... Tỷ... Tỷ... Thật thoải mái... Nha... Nha... Ừ..."

Lượng  nhận thức tiết tinh sau đều lẳng lặng yên ôm chặt nghỉ ngơi, một hồi lâu trương Nhược Vũ mới đưa lục lang đẩy rời khỏi người trên: "Lục lang, ta không đối phó ngươi."

Thứ 482 chương

Ở lục lang cùng trương Nhược Vũ hoan hảo, một bên đồng hương xoáy đã ở một bên thẹn thùng hàm tình mạch mạch nhìn lục lang, cặp kia đen nhánh đích hai tròng mắt, đã sớm tràn đầy xuân tình dục hỏa. Lục lang rời đi trương Nhược Vũ đích thân thể sau, lập tức liền nắm đồng hương xoáy đích tay, hai mảnh đôi môi thật chặc hôn miệng nhỏ của nàng, mút lấy nàng thành thục nở nang đích môi đỏ mọng, hai cái đầu lưỡi ở trong miệng lẫn nhau dây dưa ở chung một chỗ. Tiếp theo lục lang đích tay vừa cách nàng áo sờ nhu vú của nàng, nàng mềm mại tiếp nhận lục lang đích hôn cùng vuốt ve, hơn nữa chủ động ôm sát lục lang, hôn trả lại lục lang.

Lục lang giải khai  nàng áo đích nút áo, từ cái yếm trong thổi phồng ra trắng noản vú, dùng miệng hàm chứa bú, một cái tay đưa đến nàng trên mặt âm hộ, nhu nổi lên âm hạch nàng. Đồng hương xoáy toàn thân lay động rất lợi hại, dù sao đây là nàng lần đầu tiên cùng trượng phu ngoại trừ nam nhân hoan hảo, cho nên hắn trong phương tâm cảm thấy lo lắng quá bất an, cả người máu sôi trào. Ngọt ngào đích hôn tiếp cùng kích tình đích vuốt ve sau, lục lang ôn nhu đem nàng toàn thân đích quần áo cẩn thận cỡi ra, hai người trần như nhộng ngồi ở mép giường.

Đồng hương xoáy thân thể đẫy đà động lòng người, non mịn đích da thịt, như loại bạch ngọc trong suốt trong sáng. Hạ thể đội lên đích âm hộ rải rác quăn xoắn mà nhu nhuận đích âm mao, hai mảnh đầy đặn đích trong âm thần, lộ ra cái kia đỏ lòm ướt át đích mê hồn động, khe khẽ phát run , còn có hấp dẫn người đích ma lực. Lục lang đem đồng hương xoáy đẩy ngã đặt tại trên giường, trước đem đầu vú nàng cắn, tựa như trẻ nít mút vú một loại, dùng sức mút lấy, khiến nàng toàn thân run lên vừa đẩu. Tay trái cũng dần dần dời xuống, nhẹ vỗ về nàng trơn nhẵn đích bụng, bỏ túi đích cái rốn, cuối cùng dừng ở mộ phần lên đích trên mặt mu lồn, nhẹ bắt vài bả âm mao, dùng ngón tay trỏ ở phía trên âm hộ đích xương sụn án lấy chậm rãi nhu động lên, cái thoáng cái, đồng hương xoáy liền thở gấp thở phì phò, toàn thân vô lực, thân thể giãy dụa , cái mông tả hữu lay động, tiếng hừ lạnh không dứt, dâm thủy cũng đã ươn ướt cửa động.

Lục lang lại đem ngón giữa đưa vào nàng trong huyệt, đào lấy âm đạo nàng, tiếp theo cúi đầu, nằm ở nàng động khẩu đào nguyên, dùng miệng hướng về phía cửa vào thổi hơi, đem từng ngụm đích nhiệt khí rót vào trong huyệt, sử dụng đồng hương xoáy hợp với đánh mấy cái rùng mình, cái mông cũng nhịn không được nữa đi lên hếch. Ở cái mông của nàng mới vừa giơ lên lúc đến, lục lang nhân cơ hội nâng cái kia màu mỡ đích mông ngọc, một tay án lấy nàng lỗ đít nhỏ mà, dùng miệng mút lấy thế mà vừa nhảy vừa nhảy  hơi có vẻ đột sưng đích âm hạch. Tiện đà đem đầu lưỡi đưa vào trong âm hộ nàng, ở trong âm đạo lật tới quấy đi liếm thành lồn đích thịt non, giống như là đem lục lang đích đầu lưỡi làm như một cụ nhỏ long thương một loại, đang làm cắm đồng hương xoáy đích tiểu huyệt. Lục lang đặc biệt gắng sức ở đây viên đỏ tươi như hoa sinh gạo lớn trên âm hạch, mút lấy mút lấy, liếm cắn, thỉnh thoảng đem đầu lưỡi cắm vào nàng trong âm đạo làm đánh lén kiểu đích công kích.

Đồng hương xoáy bị(được) lục lang đích thiệt công liếm láp nàng toàn thân tê dại, tâm hoa nộ phóng, linh hồn nhỏ bé phiêu đãng, tiểu mập trong huyệt đích dâm thủy, giống như Hoàng Hà vỡ đê một loại không ngừng ra bên ngoài chảy, thân thể mềm mại run rẩy, tiếng phóng đãng chiến hừ nói: "Tốt đệ đệ... Tỷ tỷ... Ai nha... Sướng chết... Ngứa... Ngứa chết ... Tỷ tỷ... Tâm can... Long thương... Ngươi... Liếm tỷ tỷ... Thật giống như muốn... Muốn lên ngày... Nha... Đừng... Khác cắn... Chứ sao... Chua chết người... Tỷ tỷ... Tỷ tỷ muốn... Muốn đã mất... A... A..."

Nàng bị(được) lục lang liếm vừa đau vừa ngứa, dục hỏa là càng đốt vượt qua vượng, trong lòng lại càng dồn dập nhảy lên, tê dại khó nhịn liều mạng nhô lên cái mông, tốt đem tiểu huyệt để sát vào lục lang đích miệng, để cho lục lang đích đầu lưỡi có thể càng thâm nhập bên trong, một bên vừa thở gấp rên rỉ nói: "A... A... Hừ... Ừ... Ngứa... Thật là nhột... Tốt đệ đệ... Ngươi đem... Tỷ tỷ... Huyệt dâm... Liếm ... Cực kỳ xinh đẹp... Ừ... Tỷ tỷ vừa... Lại muốn... Tiết... A..."

Tiếp theo cái mông ưỡn liên tục, dâm thủy xông thẳng ra.

Đồng hương xoáy thở hổn hển vài hớp đại khí sau, mới nói cho lục lang đây là lần đầu tiên mới nếm thử loại này tư vị, nàng cảm thấy mặc dù vẫn còn so sánh không hơn (thượng) long thương sáp làm khoái cảm tới kích thích, nhưng có khác một cổ ý nhị, chua ngứa đích tư vị thật là tuyệt vời đích tuyệt đẹp. Đồng hương xoáy mị nhãn mông mông liếm hôn lục lang đích đôi môi, hôn hôn, lục lang phát giác đồng hương xoáy vươn ngọc thủ ở khuấy động của mình long thương, lộ ra tao lãng dâm đãng đích bộ dáng, rồi lại không có mở miệng gọi mình nhanh lên sáp nàng. Biết nàng bởi vì là lần đầu tiên cùng mình lên giường, để cá tính tương đối hàm súc, cho nên chưa đủ lớn dám Hướng bản thân yêu cầu, lục lang cũng thấy Đắc Long súng trướng đến khó chịu, cho nên liền vịn nó, hướng đồng hương xoáy thấp lộc cộc đích khe thịt nhỏ cắm xuống, "Két" đích một tiếng giòn vang, cái kia con rồng súng nhờ vào đại lượng đích dâm thủy ngay ngắn đâm đi vào.

Đồng hương xoáy đang xuân tình nhộn nhạo ở bên trong, không ngờ rằng lục lang có chọn lựa mãnh liệt như vậy đích thế công, nàng thân thể mềm mại một cái chấn động, duyên dáng gọi to nói: "Đệ đệ... Có... Chút ít đau... A... Ngươi... Long thương tốt... Thật to... Thật thô cường tráng... Tỷ tỷ... Chịu không được..."

Lục lang đem long thương cắm vào nàng cái kia chặt chẽ đích âm hộ, cảm thấy bên trong vô cùng ấm áp hơn nữa nhục cảm, hai tay án lấy đồng hương xoáy đích nhũ phong, đem long thương ra bên ngoài rút ra đến âm thần bên, nữa chậm rãi cắm đi vào, sâu chống đỡ miệng tử cung đích huyệt trái tim trên, quy đầu dùng sức mài vòng vo mấy cái, lục lang biết giống như vậy chậm công ra việc tinh tế phương thức, dễ dàng nhất khiến cho nữ nhân đích dâm hứng. Quả nhiên không ngoài sở liệu, đâm mấy chục hạ sau, đồng hương xoáy đích trong âm đạo vừa phân bố ra khỏi dâm thủy, đã ươn ướt đứng lên. Hai tay đã ở trên vú của nàng càng không ngừng vuốt ve vỗ về chơi đùa , làm nàng dục hỏa lại tăng cao một chút, dẫn phát nàng tao tính, chơi mới càng (hơn) có thể tận hứng đã nghiền.

Đồng hương xoáy bị(được) lục lang làm được sảng khoái vô cùng, hai chân tự nhiên được chia mở thêm, giơ lên cao cao kẹp ở lục lang đích bên hông, thật chặc ôm lục lang đích lưng, mỵ dập dờn bồng bềnh dạng, mắt lộ ý nghĩ - yêu thương, tao lãng dâm mỵ, phong tình hàng vạn hàng nghìn, loại này mê người đích tư thái, khiếp người tâm hồn đích ánh mắt, bất kể là người nam nhân nào nhìn cũng muốn lòng say nha. Lục lang điệp ở nàng đẫy đà mà giàu có co dãn đích trên nhục thể, hai tay hưởng thụ vuốt ve vú đích xúc giác, long thương cắm ở ấm áp thấm ướt mà chặt khít đích ngọc trong huyệt, thật có nói không ra lời đích thoải mái sướng đẹp, còn có cái kia như lan tựa như xạ đích mùi thơm của cơ thể, từng sợi không dứt bay vào lục lang đích trong lỗ mũi, lại càng sử dụng lục lang tâm lay động.

Đồng hương xoáy đích hương thầ̀n : môi hôn lên lục lang, cắn mút một trận, sau khi tách ra nàng đem cái lưỡi đinh hương vươn ra miệng ngoài liếm của mình môi đỏ mọng, thấp giọng hừ nói: "Ừ... Thật là đẹp... A... Đệ đệ... Ngươi... Đâm được... Tỷ tỷ... Thư... Thoải mái cực kỳ... Thật sự sảng khoái... Ai... Ai nha..."

Mị nhãn trong tản ra cường thịnh đích dâm dục chi hỏa, hai người do nhẹ thương mật yêu, ôn nhu săn sóc, từ từ biến thành Liệt Hỏa kích tình, song phương đều cần nóng bỏng, lỗ mãng, cùng điên cuồng đích làm tình. Hai người nhiệt tình như lửa, cuồng liệt phe phẩy , lắc lắc, bày biện, động lên. Lục lang đích long thương ở nàng ngọc trong huyệt đút vào đích tốc độ nhanh, đồng hương xoáy cũng theo lục lang từng cái đích trọng sáp, nữu phe phẩy  eo nhỏ cùng cái mông đầy đặn nghênh hợp, theo đuổi tình đích thư sướng, tính đích phát tiết cùng muốn đích thỏa mãn.

Nàng đổ mồ hôi đầy người, âm thanh dâm đãng kêu nói: "Của ta... Tốt... Đệ đệ... Tốt tướng công... Ngươi... Thật giỏi... Đâm được... Tỷ tỷ... Thật tốt quá... Nha... Sướng chết... Ừ... Ừ... Trọng điểm... Nữa... Sáp trọng... Chút ít... Sâu một chút... A... Thật là khéo ... Đó... Ai nha... Tỷ tỷ... Cực sướng ..."

Đồng hương xoáy đã nhanh đến điên cuồng đích cảnh giới, Ma ngứa nàng tao thái chồng chất, thoải mái nàng mở thắt lưng nữu mông, thống khoái nàng dâm thủy chảy đầm đìa, thở gấp thở phì phò, đổ mồ hôi dâm dâm, cả người phát run, chỉ sợ cũng ngay cả trượng phu của nàng ở trên giường cũng còn chưa từng thấy qua nàng loại này sóng vỗ đâu. Lục lang tiếp tục cuồng sáp mãnh liệt làm lấy, càng đánh càng mạnh, vượt qua sáp càng nặng, dần dần trong phòng ngủ vừa tràn đầy đồng hương xoáy cái kia mê chết người đích sóng ngâm thanh âm, nàng dục hỏa vừa lần nữa bị(được) lục lang đốt, vặn vẹo cặp mông chân thành nghênh đón, kêu lên: "Ôi... Lục lang... Ngươi mau sáp... Chết... Tỷ tỷ... Tỷ tỷ tiết... Tiết ra ba lần ... Hừ... Ừ... Tốt đệ đệ... Tỷ tỷ thoải mái... Sắp chết... Ừ... Ừ... Tỷ tỷ... Lưu... ... Đều nhanh... Bất tỉnh... Ngô... Thật là đẹp... Đụng phải... Hoa Tâm ... Hừ... Nữa... Dùng sức sáp... Đem... Tỷ tỷ địt chết coi là... ... Mau... Mau... Sáp sâu chút (điểm)... Ai hừm... Tỷ tỷ vừa... Vừa tiết... A... A..."

Lục lang cũng kích động dị thường mãnh lực sáp làm lấy, giống như như gió thu quét lá rụng không chút lưu tình đè ép nàng co lại mãnh liệt mãnh liệt địt lấy, hạ hạ rốt cuộc, mỗi lần thẳng đến huyệt tâm chỗ sâu, đồng hương xoáy đích Hoa Tâm bị(được) lục lang đích long thương đụng đến thẳng đẩu, khẽ trương khẽ hợp đang kẹp quy đầu bú. Ở nàng đặc dính nhiều đích âm tinh lao ra tử cung, bao ở lục lang đích quy đầu, hẹp hẹp đích âm đạo gắp thực long thương, một trận tê dại chua ngứa đích cảm giác, tập lên quy đầu, theo long thương truyền đến lưng, một loại kỳ ngứa công tâm đích sảng khoái cảm, sử dụng lục lang đan điền nóng lên, một cổ nóng bỏng đích tinh đặc, "Phốc", "Phốc", "Phốc" thẳng Hướng nàng huyệt tâm chỗ sâu nhanh chóng bão tố ra, toàn bộ xuất vào trong tử cung nàng, bỏng đến đồng hương xoáy vừa tiết một lần, Hoa Tâm nhanh-mạnh mẽ lui, kẹp lại đại quy đầu chính là không tha, thân thể cuồng liệt run rẩy, hai tay chết chặc ôm ấp lấy lục lang đích cõng bàng, không cho lục lang rời đi nàng.

Hai người nằm ở trên giường, dồn dập thở hào hển, lẳng lặng thưởng thức cái kia kích động sau đích tuyệt đẹp tư vị, như lên tiên cảnh loại khoái ý sảng khoái. Đồng hương xoáy nhiệt tình ôm chặt lục lang, liên tục đối với lục lang nói với tình ý của nàng, nàng nói nàng có cả đời vĩnh viễn yêu lục lang, lục lang nghe rất cảm động, ôm đồng hương xoáy ngọt ngào địa nhiệt hôn, vừa ôn nhu vuốt ve thân thể mềm mại của nàng, đều phủ kích tình của nàng.

Thứ 483 chương

Chỉ còn lại có Trầm mộng quân vị này chị dâu rồi, bề ngoài xinh đẹp động lòng người, đường cong Linh Lung, so với không xuất giá đích thiếu nữ, còn có một phen quyến rũ đích thiếu phụ khí chất. Lục lang nắm ngọc thủ của nàng, thân mật gọi nàng tỷ tỷ, nàng chẳng qua là dùng nàng cái kia xinh đẹp đích mắt to ngưng mắt nhìn lục lang, một đôi thủy uông uông đích Hướng Vay mắt, khéo léo mà nhếch nhẹ đích môi đỏ mọng, thiếu phụ kia phong tình khiến người có một hôn dung mạo đích xúc động.

Lục lang hôn nị ôm vai thơm của nàng, hôn lên môi của nàng. Một trận hút hôn sau, hô hấp của nàng bắt đầu dồn dập, hai tay cũng ngược lại ôm lục lang đích cổ, Đinh Hương mềm lưỡi càng (hơn) tích cực về phía lục lang trong miệng đích đầu lưỡi khiêu chiến . Lục lang đích tay nhân cơ hội sờ vào nàng trong áo trên, ở nàng trên vú cách cái yếm phủ xoa, vô số viên đích áo cúc áo ở lục lang cao siêu đích kỹ thuật hạ giải khai , áo đi theo bị(được) lục lang cỡi xuống, tiếp theo cái yếm cũng chạy không thoát bị(được) lục lang giải khai đích vận mệnh, một đôi mập mạp vú liền vào hết lục lang đích ma chưởng trong .

Xoa nắn trong chốc lát, sẽ đem nàng ôm ngồi vào trên giường, đem quần của nàng vén đến thắt lưng, cởi xuống nàng màu hồng phấn đích quần lót nhỏ, cái này toàn bộ quá trình đều ở không nói gì trung tiến hành, chẳng qua là nụ hôn nóng bỏng cùng vuốt ve. Lục lang tham lam mút lấy môi đỏ mọng, dần dần dời xuống đến trước ngực, ở cao thẳng bay bổng đích trên đầu vú lưu lại một chút, lần nữa lưu lãng đến nàng trơn nhẵn đích bụng, kế tiếp tách ra hai chân của nàng, thấy được một mảng lớn lông đen nhung đích âm mao, trong đó che dấu một cái hẹn hơn tấc đích hồng nhuận cái khe, non hồng đích tiểu huyệt lộ ra đen nhánh quăn xoắn đích âm mao thật khiến người thèm nhỏ dãi.

Lục lang không nhịn được cúi đầu, lè lưỡi, trước liếm láp lông lồn nàng cùng với bắp đùi đích bên trong, cuối cùng liếm lên cái kia mẫn cảm nhất đích âm hạch. A! Cở nào ôn nhu tươi mới đích tiểu huyệt con mẹ nó! Lục lang bắt đầu theo nàng khe lồn bắt đầu với tình yêu đích khúc dạo đầu. Trầm mộng quân bị(được) lục lang liếm láp đích động tác kích thích đánh vỡ nàng luôn luôn vẫn duy trì đích yên lặng, âm thanh rên rỉ nói: "A... A... Thật là đẹp... Nha... Tiểu huyệt lưu... Chảy nước... A... Thật là nhột... Lục lang... Ngươi thật có liếm... Nha... Sướng chết... Tỷ tỷ... ... Nha... A... Tỷ tỷ sung sướng... Chết... Tốt... Thật thoải mái ơ... Tiểu huyệt muốn... A... Muốn... Thăng thiên ... Vui mừng... Vui chết tỷ tỷ... ..."

Tiểu huyệt của nàng, như sóng hoa loại chảy ra dâm dịch đích phao mạt, âm thần cũng run rẩy đóng mở lấy, hai đùi tuyết trắng ép chặt lấy lục lang đích đầu, một cổ tinh nồng đậm đích âm tinh theo nàng lần đầu đích cao trào đã tới, do cửa huyệt thẳng tiết ra. Nàng dĩ nhiên chẳng bao giờ hưởng thụ quá liếm mút âm hộ đích niềm vui thú, này đây ở lục lang đầu lưỡi đích đùa bỡn cùng dưới sự trêu đùa, vừa ngượng ngùng vừa phấn khởi phân bố ra không ít đích dâm dịch cùng âm tinh, cảm thấy là vừa mới lạ và kích thích, âm hộ bị(được) liếm mút vào cắn chua, Ma, tô, ngứa, các loại cảm giác sảng khoái ùn ùn kéo đến, dâm thủy càng mà không nhưng thu thập róc rách tiết ra, tràn đầy lục lang miệng đầy cũng là, lục lang từng ngụm hút nuốt, ăn được là mùi ngon.

Trầm mộng quân hiện tại đã là rơi vào dục hỏa như đốt đích trong sự kích tình, tiểu huyệt trải qua lục lang đích liếm mút, gãi ngứa khó nhịn, vô cùng cần phải có một con rồng súng tới sáp làm ra, thay nàng dừng lại tao dừng lại ngứa không thể. Vì vậy, nàng cũng không nữa ngượng ngùng sợ, vô luận lục lang rồi hướng nàng làm ra nhiều tu nhân đích động tác, chỉ cần có thể thay nàng dừng lại ngứa, bọn ta đem nguyện ý tiếp nhận. Trầm mộng quân âm thanh dâm đãng nói: "Lục lang... Van cầu ngươi... Đừng nữa trêu chọc... Tỷ tỷ... Nhỏ... Tiểu huyệt ngứa chết ... Tỷ tỷ muốn ngươi... Muốn ngươi lớn... Long thương sáp... Huyệt... Mau... Mau bò lên... Sáp tỷ tỷ...... Tiểu huyệt đi..."

Lục lang cùng nàng vừa lần nữa miệng đối miệng hôn lên cùng nhau, dùng đầu lưỡi nói hết lẫn nhau đích ý nghĩ - yêu thương cùng thương tiếc. Tốt một chút, lục lang nâng cao cái kia long thương, nhắm ngay huyệt của nàng miệng, cọ xát một lát, từ từ cắm vào âm đạo. Trầm mộng quân có chút nghi ngờ nói: "Lục lang... Ngươi... Long thương thật to... Ngươi muốn nhẹ nhàng... Từ từ làm ra... Khỏe..."

Lục lang đáp ứng yêu cầu của nàng, long thương một tấc một tấc đi đến bên trong sáp, thật vất vả vào đại bộ phận phân, còn có hẹn một tấc ở lâu ở bên ngoài, vì để cho long thương ngay ngắn cắm vào đáy, lục lang giơ lên hai chân của nàng, một chút dùng sức, rốt cục làm ra vào tâm huyệt của nàng chỗ sâu. Lúc này lục lang cảm thấy một trận đích chặc chẽ cảm, tiểu huyệt tâm cũng không dừng đẩu , càng không ngừng mút lấy, lục lang biết như vậy đích vào pháp, đối với nàng mà nói có thể so với so sánh thoải mái một chút. Lục lang bắt đầu thi triển sáu Lang Thiên chuy trăm luyện đích công phu trên giường, mỏng sáp sâu đảo, mài chuyển đùa, mút vú hôn thần, làm cho Trầm mộng quân tỷ tỷ sảng khoái kêu lên: "A... Nha... Lục lang... Thật là đẹp... Thư... Thoải mái... A... Ngươi thật là một... Có sáp huyệt... Đích đệ đệ... Tỷ tỷ đích sóng... Huyệt dâm bị(được)... Ngươi làm được... Thật thoải mái a... Long thương đệ đệ... Hừ... Hừ... Tiểu huyệt sảng khoái... A... Nhanh dùng lực... Làm ra... Làm ra tiểu huyệt... A... A..."

Nàng âm thanh rên rỉ càng lúc càng lớn, lục lang thấy nàng cái mông càng lắc càng nhanh, liên tục đỉnh rất đích biên độ cũng càng lúc càng lớn, lục lang cũng do đâm vào chậm sâu thao (f.u.c.k) sửa thành thẳng đảo Hoàng Long, mỗi một cái đều tới cấp quan trọng đích ngoan làm ra mãnh liệt thao (f.u.c.k), lại thâm sâu vừa mạnh. Nàng cũng sảng đến kêu lên: "A... Cứng quá... Long thương nha... Nha... Sảng khoái... Hừ... Hừ... Dùng sức đỉnh... Mau... Đâm chết tỷ tỷ... Tiểu huyệt sướng chết... A... Mau sáp... Van cầu ngươi... Dùng sức làm ra... Đệ đệ... Sáp lật tỷ tỷ... Huyệt dâm nhỏ... A... Đúng... Nơi đó ngứa... A... Tiểu huyệt tiết... Chết... Tốt tướng công... Ngươi thật... Có khả năng... Mau... Dùng sức sáp... Tiểu huyệt muốn... Muốn tiết... Tiết... A... A..."

Hai người đồng thời đạt tới cao trào, Trầm mộng quân hợp với tiết ba lần, mềm nhũn nằm ở trên giường run lên run lên chiến , qua một lúc lâu, nàng mới vừa thức tỉnh tới đây, mở miệng lạc lạc lạc lạc kêu một tiếng: "Lục lang..."

Lục lang quả thật có chút mệt mỏi, cho nên cùng Trầm mộng quân hai người ôm nhau hôn ngủ.

Ánh mặt trời chói mắt thức tỉnh Trầm mộng quân, nàng phát hiện trời đã sáng choang, mình và lục lang hai người còn trần truồng đích ôm ở cùng nhau, những người khác nhưng không thấy . Nàng không khỏi mặt đỏ lên. Nàng đêm qua đã mất nhiều lần dâm thủy, thật là mắc cỡ chết người, nhưng là ngọt thư sướng dư âm vị còn đang trong cơ thể kích súp . Lục lang cũng tại lúc này hậu tỉnh lại, Trầm mộng quân không khỏi mắc cở đỏ mặt, nói không ra lời.

Lục lang ôm lấy Trầm mộng quân thân thể, cái miệng nhỏ nhắn dán lên tai của nàng bên cạnh hỏi: "Mộng quân tỷ... Đêm qua ngươi thoải mái hay không... Tiểu huyệt sướng hay không? Đâu..."

Trầm mộng quân mặt đỏ bừng, mùa xuân giữa lông mày, thỏa mãn đích vẻ mặt thấp giọng đáp: "Tử tướng... Ngươi còn biết rõ còn cố hỏi... Thật... Thật hận ngươi chết đi được..."

"Mộng quân tỷ... Của ta diễm phúc thật không mỏng... Ta thật là cao hứng a..."

"Tử tướng... Ngươi xấu lắm... Tỷ tỷ đích thân thể cũng bị ngươi chơi lần... Còn muốn giễu cợt ta... Ngươi phải tiện nghi còn khoe mã... Tỷ tỷ hận ngươi chết đi được..."

"Hảo tỷ tỷ... Đừng nóng giận chứ sao... Ta đùa với ngươi đùa... Ngươi không nên hư hỏng như vậy tâm chứ sao... Ta sẽ bệnh tương tư... Ngươi nhẫn tâm à..."

"Đáng đời... Ai kêu ngươi luôn xấu hổ  ta chứ sao..."

"Mộng quân tỷ... Ta lần sau không dám nữa... Mộng quân tỷ... Ngươi nhìn... Của ta long thương lại vừa cứng ... Ta... Đôi ta nữa chơi khỏe..."

Thì ra là lục lang đích long thương chẳng biết lúc nào vừa đứng thẳng trướng đại rồi, Trầm mộng quân song  trán hiện hồng, xấu hổ gật đầu, lúc này không hề nữa căng thẳng, chủ động vươn ngọc thủ nắm long thương trên dưới khuấy động.

"Mộng quân tỷ... Long thương trướng thật khó chịu... Ngươi... Ngươi hàm nó khỏe..."

"Ai nha... Tỷ tỷ chưa từng có hàm quá long thương... Tốt... Thật là khó vì tình chứ sao..."

"Không sao nữa... Đem long thương ngậm trong miệng dùng miệng thần đi bú... Thỉnh thoảng nữa bộ vào phun ra đích là được..."

"Ừ... Được rồi... Ngươi... Ngươi thật là ta kiếp trước đích oan gia... Ta theo ngươi chính là..."

Dứt lời, chẳng bao giờ hàm quá long thương đích Trầm mộng quân không khỏi mặt ửng đỏ, ngượng ngùng đích khép hờ mị nhãn, mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn, nhẹ nhàng đích ngậm cái kia tử hồng tỏa sáng đích đại quy đầu, cái nút môi anh đào của nàng cái miệng nhỏ nhắn tràn đầy, Trầm mộng quân bắt đầu dùng cái lưỡi thơm tho liếm đại quy đầu, thỉnh thoảng lại dùng hương thầ̀n : môi bú dùng răng ngọc khẽ cắn, bộ vào phun ra không ngừng đùa bỡn.

"A... Mộng quân tỷ... Thật thoải mái a... Ngươi... Ngươi cái miệng anh đào nhỏ nhắn giống như loại khe lồn đích tuyệt đẹp... A... Thật thoải mái... Sống khá giả nghiện..."

Lục lang đích long thương bị(được) Trầm mộng quân thưởng thức , quy đầu tê dại Ma đích khoái cảm khuếch tán đến toàn thân tứ chi bách hài, long thương bị(được) liếm mút khuấy động cứng rắn như Thiết Bổng, nổi gân xanh, thô to vô cùng. Trầm mộng quân phun ra long thương, tung mình hai chân nhảy qua cưỡi ở lục lang trên, thon thon tay ngọc đem tiểu huyệt nhắm ngay, đem một ít trụ Kình Thiên dường như long thương bộ vào.

"Nha... Tốt phong phú..."

Trầm mộng quân cặp mông một chút vừa lên đích chụp vào, chỉ nghe có tiết tấu "Két", "Két" đích tính khí giao cấu thanh âm, Trầm mộng quân khoản mở thon thả, loạn đẩu tô nhũ, nàng chẳng những đã đổ mồ hôi lâm ly, càng (hơn) liên tiếp phát ra mất hồn đích kiều gáy tiếng kêu: "Đó... Đó... Của ta tốt lục lang... Tỷ tỷ thật thoải mái... Thoải mái... A a... Thoải mái nha..."

Trên dưới vặn vẹo nữu đích thân thể kéo nàng một đôi dài rộng cặp vú đầy đặn trên dưới sáng ngời súp , sáng rõ lục lang thần hồn điên đảo, vươn ra hai tay nắm ở Trầm mộng quân đích phong nhũ tận tình xoa nắn phủ nắm, nàng vốn là đầy đặn đích vú lớn càng lộ vẻ kiên quyết, hơn nữa núm vú nhỏ bị(được) vuốt ve cứng rắn trướng như đậu. Trầm mộng quân càng  bộ càng  mau, không tự kìm hãm được đích co rút lại tiểu huyệt thịt, đem đại quy đầu liên tiếp hàm hiệp một phen.

"Cực kỳ xinh đẹp... Lục lang... Tỷ tỷ hết thảy cho ngươi ... Đó... Đó... Tốt đệ đệ... Đó... Tiểu huyệt sướng chết..."

Đổ mồ hôi dầm dề đích nàng liều mạng địa trên dưới nhanh chóng sáo động thân thể, môi đào khẽ mở hợp lại thở gấp không thôi, đầu đầy đen nhánh đích mái tóc theo nàng đung đưa thân thể mà tung bay, nàng vui vẻ đích âm thanh rên rỉ cùng long thương rút ra cắm vào đích "Phốc két", "Phốc két" tiếng dâm thủy giao hưởng khiến người say mê trong đó. Lục lang nhưng cảm giác đại quy đầu bị(được) liếm, bị(được) hút, bị(được) hiệp, bị(được) mút thoải mái toàn thân run rẩy, hắn cũng dùng sức đi lên rất nghênh hợp Trầm mộng quân đích cuồng sáp, khi nàng xuống phía dưới bộ, lục lang đem long thương đi lên đỉnh, điều nầy không gọi Trầm mộng quân chết đi sống lại đâu! Thật là phối hợp thiên y vô phùng, sảng khoái vô cùng, đại quy đầu từng khúc xâm nhập thẳng đỉnh nàng Hoa Tâm, Trầm mộng quân nũng nịu uyển chuyển dâm thanh âm thanh rên rỉ : "Ai hừm... Long thương đệ đệ... Tốt lục lang... Ta... Ta muốn đã mất... Ôi... Không được... Muốn ném... Đã mất..."

Trầm mộng quân run rẩy mấy cái, thân thể mềm mại nằm ở lục lang trên người bất động, thở gấp như trâu. Lục lang đến đại tung mình, đem thân thể mềm mại của nàng đặt ở phía dưới, hắn khuất quỳ gối hai tay nắm ở kiên cố gắng gượng đích long thương thẳng vào Trầm mộng quân đích tiểu huyệt, lục lang hai tay nắm ở vú lớn của nàng vừa nhu vừa nắm vừa vò vừa nữu, mà long thương thì hết sức mãnh liệt rút ra cuồng cắm.

"Ai nha... Tốt lục lang... Tha tỷ tỷ đi... Tỷ tỷ thật sự mệt mỏi... Ta thật sự chịu không được... Tỷ tỷ đủ rồi... Van cầu ngươi... Ngươi tha cho... Tha ta... Không... Không được... Ai ơ..."

"Mộng quân tỷ... Ta... Ta muốn xuất tinh... A... Sảng khoái nha..."

Trầm mộng quân bận rộn đong đưa cặp mông sử dụng tiểu huyệt co rụt lại.

"A... Mộng quân tỷ... Tiểu huyệt của ngươi kẹp chặt ta sảng khoái a... Ta... Ta muốn tiết..."

Lục lang đem hắn cái kia màu trắng tinh dịch dồn dập bắn vào Trầm mộng quân trong huyệt, nàng bị(được) lục lang địa tinh thủy một bắn, thư sướng nũng nịu hô to: "Ôi... Tốt lục lang... Thật thoải mái... A... A... Hảo thống khoái..."

Trầm mộng quân thỏa mãn mà đem lục lang ôm thật chặc, cách hồi lâu lục lang mới đem long thương rút ra, hai người ôm nhau nằm.

Thứ 484 chương

"Tốt, sáng sớm liền thân mật lên."

Một cái giọng nữ đột nhiên đem hai người thức tỉnh, lục lang cùng Trầm mộng quân theo tiếng nhìn lại, nguyên lai là hạ mộng nghi ngờ bưng nước rửa mặt tiến vào.

Hạ mộng nghi ngờ cười nói: "Lục lang, ngươi còn không có đủ a, sáng sớm vừa quấn lên mộng quân muội tử, mặt trời đều lão Cao rồi, các ngươi cũng nên đứng lên rửa mặt ăn một chút gì."

Trầm mộng quân mặt đỏ hồng, hầu hạ lục lang mặc quần áo, hạ mộng nghi ngờ cười nói: "Mộng quân muội tử, ngươi hại cái gì xấu hổ  a, chúng ta hiện tại cũng là lên phải thuyền giặc, chạy đều chạy không cởi."

Trầm mộng quân đỏ mặt nói: "Người nào giống như ngươi dầy như thế da mặt a."

Hạ mộng nghi ngờ cười nói: "Đụng phải lục lang, không dầy cũng không được a, ngươi tối hôm qua đích tiếng kêu tuyệt không so với ta sai a, chỉ sợ một dặm ở ngoài cũng có thể nghe được đến nha."

"Chu tỷ tỷ, ngươi chừa chút miệng đức có được hay không, nhân gia nào có giống như như ngươi nói vậy?"

Trầm mộng quân mặt đỏ tới mang tai, vội vàng giải thích nói.

Hạ mộng nghi ngờ một bên thay lục lang cắt tỉa đầu tóc, một bên cười nói: "Ta nhưng không có nói mò, đây cũng là mẹ các nàng nói, các nàng nói a..."

"Các nàng... Nói gì a?"

Trầm mộng quân mặc dù ý không tốt, nhưng vẫn là không nhịn được lòng hiếu kỳ đích khu sử.

Hạ mộng nghi ngờ cười nói: "Các nàng nói chúng ta tựa như trong thâm cung đích oán phụ, tiếng rên rỉ là một so sánh với một cái lớn, một cái so sánh với một cái dâm đãng."

"Thật là mắc cỡ chết người, để cho mẹ các nàng nói như vậy."

Trầm mộng quân thẹn thùng nói.

Hạ mộng nghi ngờ cười nói: "Cái này sợ cái gì, chỉ sợ các nàng so với chúng ta cũng không khá gì hơn, xế chiều hôm nay chúng ta có thể nghe hí ."

Trầm mộng quân hỏi: "Mẹ cùng đại thẩm các nàng cũng đã quyết định?"

Hạ mộng nghi ngờ cười nói: "Chỉ cần là nữ nhân, cũng sẽ không bỏ qua cho lục lang, coi như là không có trúng "Tu La hòa hợp tán", chỉ sợ chúng ta cũng sẽ không nhịn được."

Nói tới đây, hạ mộng nghi ngờ Hướng lục lang nói: "Ngươi có phải hay không cảm thấy chúng ta cũng là hư nữ nhân, của mình tướng công mới vừa qua đời, lập tức lại cùng nam nhân khác có cá nước thân mật?"

Lục lang suy nghĩ một chút nói: "Ta không như vậy nhìn, nam nữ bổn ra nên ngang hàng, cho tới bây giờ không có nghe nói nam nhân nên vì nữ nhân thủ tiết, cái kia tại sao phải yêu cầu nữ nhân thay nam nhân thủ tiết? Hơn nữa, trôi qua người đã qua đời, nhân sinh như thế ngắn ngủi, người sống vì người bị chết hoàn thành không nhưng lại chuyện nghiệp, vì bọn họ rửa sạch thù oán, vì võ lâm tạo phúc, mới là người sống hẳn là chọn lựa thái độ. Dĩ nhiên, ta cũng vậy rất kính nể cái loại nầy giữa vợ chồng lẫn nhau yêu đối phương, ở nhất phương qua đời sau, phương kia một mình cả đời đích loại này chí tình chí nghĩa, hơn nữa nếu như cái này sinh đích nhất phương là nam tử thì càng đáng giá người tôn kính. Dĩ nhiên, ta không phải là thấp thị những khổ kia giữ gìn lễ đích cô gái, nhưng ta biết trong các nàng đích đại đa số cấp tốc cho xã hội đích áp lực, mà cũng không phải là từ bản ý của các nàng , cho nên, ta cũng không cho là những người này có cái gì đáng giá kính nể cùng tuyên dương, đây chẳng qua là những thứ kia giả Đạo học dùng để lường gạt bách tính đích xiếc. Cho nên, nếu như trong các ngươi thật muốn có nguyện ý vì phu thủ tiết đích người, ta cũng vậy sẽ rất kính nể. Nhưng là, từ cùng các ngươi đích hoan hảo qua Trình trung ta lại phát hiện, cơ hồ các ngươi mọi người, cũng chưa từng chân chính hưởng thụ đến yêu sung sướng. Rất nhiều nam nhân đều cho là nữ nhân đích bộ phận sinh dục phải không khiết, những người này là không thể nào ở hoan ái trong quá trình sử dụng miệng, thật ra thì, đối với thật lòng yêu nhau người mà nói, cũng sẽ không để ý điều này. Mặc dù ta là lần đầu tiên cùng các ngươi gặp mặt, nhưng ta nếu nguyện ý cùng các ngươi Hợp Thể, cũng là ý nghĩa ta muốn đối với các ngươi chịu trách nhiệm cả đời, từ nay về sau, chúng ta là thật chặc tương liên. Cho nên, mặc dù chúng ta là lần đầu tiên biết, nhưng ở hoan hảo, ta là lấy một loại tràn đầy ý nghĩ - yêu thương đích tâm tới đón dâng các ngươi, vì vậy ta mới nguyện ý dùng thân thể của ta đích mỗi một bộ phận tới cho các ngươi cảm thấy vui vẻ. Cho nên, ngươi ngàn vạn đừng cho là ta là một trên giường đích lão thủ, đối với lần này đã tập mãi thành thói quen rồi, vậy các ngươi liền sai lầm rồi. Thật ra thì, ở tới "Vô song thành" phía trước, ta chỉ cùng một nữ tử từng có loại quan hệ này, hơn nữa cũng không có sử dụng quá miệng, bởi vì thành thật mà nói, ta thật ra thì cũng không quá thói quen cho phương thức này. Ta sở dĩ làm như vậy, là bởi vì ta cảm thấy bất kể có phải hay không các người đã thành quá hôn, ta cũng sẽ không khinh thị các ngươi, ở trong lòng của ta, ta cũng là giống nhau đích yêu các ngươi, cho nên, mặc dù ta cũng không thói quen, nhưng là ta nguyện ý vì là các ngươi đi làm như vậy đích nếm thử."

"Ba ... Ba ... Ba ..."

Đột nhiên truyền đến một trận tiếng vỗ tay, đem nghe ngây người đích hạ mộng nghi ngờ cùng Trầm mộng quân, cùng với lục lang giật nảy mình. Cửa mở ra, Trịnh tú ảnh trước, sau đó là lục tư lăng, Giang tím bình, ôn tố tâm, đinh mưa nhu đám người, rõ ràng một cái không rơi, toàn bộ đều đến đông đủ, cơ hồ mỗi người đích ánh mắt đều phát sáng Tinh Tinh.

"Đại thẩm... Các ngươi làm sao đều ở..."

Lục lang có chút kinh ngạc, mới vừa rồi hắn nhất thời kích động, nói ra trong lòng nói, chợt ngoài cửa lại có người đang nghe lén.

Trịnh tú ảnh trên mặt còn treo móc nước mắt, lúc này mới lấy tay lau đi, đối với lục lang nói: "Chúng ta đã toàn bộ cũng nghe được rồi, mộng nghi ngờ hỏi ngươi thời điểm, ta và ngươi nhạc mẫu đã đến, thanh âm của ngươi càng nói càng lớn, ta làm cho các nàng đều tới nghe một chút lòng của ngươi thanh. Không nghĩ tới, ta sống bốn mươi năm, ngược lại không bằng ngươi sống mười sáu năm nhìn thấu, ngươi hôm nay buổi nói chuyện, tựa như thể hồ quán đính, cho chúng ta thoáng cái hiểu  rất nhiều đạo lý. Thành thật mà nói, mãi cho đến mới vừa rồi phía trước, ta nội tâm cũng còn ở do dự, ta nghĩ mấy vị muội tử cũng giống nhau. Ngươi nói không sai, chúng ta những thứ này "Vô song thành" đích nữ nhân, nhìn như hẳn là rất hạnh phúc, thật ra thì cũng không hiểu được chân chính đích hạnh phúc, cũng không có chân chính đích hạnh phúc. Cho dù vợ chồng lúc đó nữa ân ái, ở giữa vẫn là kém một tầng. Nói ra cũng không sợ các ngươi chê cười, mặc dù con gái cũng có, nhưng trong khuê phòng, cho tới bây giờ cũng là xem các ngươi bá phụ đích ánh mắt, chân chính đích cao trào một lần cũng không có. Nói đàng hoàng nói, chúng ta còn hoài nghi tới lục lang luyện qua cái gì thái bổ tà công, dĩ nhiên cũng từ hắn ở trên giường đích biểu hiện, phỏng đoán  hắn đã cùng rất nhiều nữ nhân từng có Yến tốt chi tư, chúng ta thậm chí hoài nghi lai lịch của ngươi, cho rằng ngươi khả năng xuất thân tà môn."

Ngừng lại một chút, Trịnh tú ảnh nói: "Nói trong lòng nói, đừng nói mộng nghi ngờ, hương xoáy các nàng đã thành quá thân nhân, coi như là Hướng Vay, tố tâm những thứ này hoàng hoa khuê nữ, ta cũng vậy không có cách nào thuyết phục bản thân tin tưởng ngươi có thật xuất từ nội tâm đích yêu các nàng. Nhưng là ngươi mới vừa rồi lời nói này, để cho ta cảm giác là không đất dung thân, dĩ nhiên không riêng gì ta, mà là chúng ta mỗi người. Chúng ta đều quá ngu xuẩn rồi, rõ ràng nhận thức cũng không đến phiên ngươi chân thành đích ý nghĩ - yêu thương..."

"Đại thẩm, ngươi ngàn vạn đừng nói như vậy, ta bản ý là muốn cho mộng nghi ngờ tẩu các nàng biết, ta đối với các nàng sẽ không có bất kỳ lòng khinh thị, cũng không  có ý tứ gì khác. Ngài vừa nói như thế, cũng làm cho ta cảm thấy phải là ta cố ý ở thay các ngươi kiếm cớ dường như..."

Lục lang ý không tốt đích nói.

"Không, ngươi phải nói đi ra ngoài, hơn nữa hẳn là làm cho các nàng biết, ngươi là thật lòng rất đúng đợi các nàng, cũng không phải là có lệ các nàng, chơi đùa một lần liền đã quên, ta tin tưởng các nàng khẳng định hoặc nhiều hoặc ít đích sẽ có loại này lo lắng. Ta tin tưởng các nàng nghe lời của ngươi sau, có một lần nữa xem kỹ bản thân, dĩ nhiên cũng bao gồm tỷ muội chúng ta. Từ giờ khắc này, chúng ta có lấy một loại mới đích tư thái ra hiện tại trên giang hồ, chúng ta sẽ có một loại mới đích sống pháp. Đàng hoàng nói cho ngươi biết, chúng ta cũng không phải là không có suy nghĩ qua theo đuổi tiên phu, cùng từ dưới đất..."

"Đại thẩm, ngươi..."

Lục lang thất kinh.

"Ngươi đừng gấp gáp, hãy nghe ta nói hết. Lục lang, ngươi yên tâm, nghe ngươi lời nói này, ta sẽ không có nữa loại này ngu xuẩn đích ý niệm trong đầu, ta còn chờ ngươi cho chúng ta mang đến lớn hơn nữa đích hạnh phúc, lục lang, ngươi nguyện ý sao?"

Trịnh tú ảnh quả nhiên là bị lục lang một phen đích xúc động, chủ động Hướng lục lang làm rõ chú ý toan tính, cái kia ý tứ rất rõ ràng: lão nương ta là bất cứ giá nào rồi, ngươi nguyện ý hoặc là?

Lục lang tự nhiên hiểu, vội nói: "Đại thẩm, ta bảo đảm, từ nay về sau, có tẫn ta cố gắng lớn nhất, cho các ngươi hạnh phúc."

Trịnh tú ảnh gật đầu nói: "Ta tin tưởng các ngươi đích hứa hẹn."

Nói xong, xoay người đối với lục tư lăng, Giang tím bình, Giang Thu Hàn chờ tỷ muội bảy nói: "Bọn nha đầu đều nhanh hỉ cực nhi khấp rồi, chúng ta cũng đừng có ở chỗ này làm có nhân cây cải củ ."

Nói xong, mang theo vẫn tâm tình kích động, khó có thể bình phục đích tỷ muội bảy đi ra cửa, trước khi đi còn tăng thêm một câu: "Lập tức sẽ phải ăn cơm rồi, không nên trì hoãn quá lâu nha."

Nhìn tám người rời đi, còn lại đích mười sáu cái đều cùng lục lang có thân mật đích quan hệ đích nữ nhân gào thét một tiếng, đem lục lang vây quanh rồi, vừa ôm vừa hôn, quả thực giống như điên rồi giống nhau. Ôn Hướng Vay tiểu nha đầu này là dùng lực chen vào lục lang đích trong ngực, thật chặc đích ôm hắn, môi thơm giống như như mưa rơi đưa tới, trong miệng còn không ngừng nói: "Ca, muội muội yêu ngươi chết mất..."

Lục lang bị(được) vội vàng không kịp chuẩn bị đích cảnh tượng cho sợ ngây người, trên mặt, cái trán, trên cổ nơi để lại chúng nữ đích môi thơm, thật lâu, chúng nữ xếp thành hàng nhất nhất hôn qua lục lang sau, mới hài lòng đích buông ra lục lang. Hạ mộng nghi ngờ là trong các nàng đích Thanh Nhã, đối với lục lang nói: "Lục lang, đừng trách chúng ta, là ngươi cho chúng ta hiểu được cái gì là yêu, cho chúng ta hiểu được yêu cùng được yêu cũng là hạnh phúc, đây là đối với ngươi đích cảm tạ, cũng là đối với chúng ta trước kia không hiểu chuyện đích bồi tội, hi vọng ngươi sẽ không vì vậy mà không hề nữa yêu thích chúng ta ."

Lục lang ôm sát trong ngực đích ôn Hướng Vay, còn thân hơn hôn nàng một chút mới ngẩng đầu lên nói: "Mộng nghi ngờ tẩu, lời này của ngươi nói quá nặng, ta chịu không nỗi. Bởi vì ta không thể cho các ngươi đầy đủ đích yêu, ở nội tâm của ta mà nói, ta đối với các ngươi là một phần áy náy, cho nên, ta hi vọng ta có thể làm hết sức đích cho các ngươi miệng cười thường mở, cho các ngươi cảm thấy hạnh phúc."

Chúng nữ đích nước mắt cũng nhịn không được nữa đích chảy ra, lục lang trong ngực đích ôn Hướng Vay nghẹn ngào nói: "Ca, như ngươi vậy nói để cho ta không nhịn được muốn khóc..."

Ôn thiên thu cũng nghẹn ngào nói: "Ca, ta cảm thấy được từ mình thật hạnh phúc, có thể đi kèm với ca ca cả đời..."

Chu yên lặng phù cũng lau nước mắt nói: "Lục lang, ngươi ngàn vạn đừng nói như vậy, có thể có ngươi những lời này, ta cảm thấy cả đời này không có uổng phí sống. Tỷ tỷ cả đời này đều giao cho ngươi, ta tin tưởng các ngươi sẽ mang lại cho chúng ta lớn hơn nữa đích hạnh phúc."

Lục lang cũng là cảm động đến hốc mắt ướt át, hắn hết sức không để cho mình đích nước mắt té, nhưng là hắn ở trong lòng nhưng âm thầm phát cái thề: ta lục lang nhất định phải dùng tánh mạng tới bảo vệ những thứ này yêu ta đích cô gái, làm cho các nàng cả đời rất vui vẻ. Hạ mộng nghi ngờ dù sao cũng là Thanh Nhã, lau đi nước mắt trên mặt, đối với chúng nữ nói: "Các vị muội muội, mau lau khô nước mắt, hẳn là cao hứng mới là, làm sao rơi lên nước mắt, làm cho lục lang đều nhanh cùng chúng ta khóc lên rồi?"

Nói xong, ôn nhu đích thay lục lang xóa đi khóe mắt đích nước mắt.

Các vị cô nương nghe hạ mộng nghi ngờ vừa nói như thế, đều vội vàng lau đi khóe mắt đích nước mắt, nhưng kích động trong lòng, há lại lập tức là có thể bình phục đích? Mọi người đích trong lòng cũng là kích động không thôi, chuyện cũ từng màn từ trong thức hải hiện lên, mặc dù mỗi người đích kinh nghiệm cũng là giống nhau, nhưng lúc này đích cảm thụ thật là giống nhau đích: quá khứ đích năm tháng thật là sống uổng rồi, hôm nay mới vừa hiểu được chân ái đích đáng quý, nhưng chút đích tiếc nuối lập tức lại bị hạnh phúc trước mắt cùng ngọt ngào đích cảm giác xông đến vô ảnh vô tung.

Hạ mộng nghi ngờ cùng chúng nữ ôm lấy lục lang đi tiền thính đi ăn cơm, ôn Hướng Vay cô nàng này lại không chịu rời đi lục lang hoài bão, lục lang bị(được) cô nàng này đích kiều thái cùng chân tình nhận thấy, trìu mến đích ôm nàng, thấy vậy những khác chúng nữ là không ngừng hâm mộ. Đoàn người đi tới tiền thính, bát vì thẩm thẩm, a di đã sớm đem thức ăn chuẩn bị xong, chỉ chờ lục lang bọn họ liền ngồi. Lục lang phát hiện, ở một ngày một đêm lúc đó, vô song thành đã toàn bộ thu thập sạch sẻ, trương Nhược Vũ chắc là nhìn thấu lục lang đích nghi vấn, lặng lẽ nói cho hắn biết: "Đã toàn bộ thu thập xong, toàn trang gần năm trăm người, cũng chỉ còn lại có chúng ta, mà Luyện Ngục môn nhân cũng đã chết hơn ba trăm người."

Ôn Hướng Vay đích mẫu thân là Trầm Nguyên Dong, nàng xem thấy nữ nhi hạnh phúc đích chơi xấu lục lang đích trong ngực, không khỏi cười đối với Trịnh tú ảnh cùng đông lạnh hương cười nói: "Nhìn Hướng Vay nha đầu bộ dạng, ta đều hận không được nghĩ trở lại hơn hai mươi năm trước."

Ôn Hướng Vay khuôn mặt đỏ lên: "Mẹ, nữ nhi chỉ bất quá hơi chút cùng ca ca thân mật một chút nha, mẹ liền ghen nữa? Quay đầu lại để cho lục lang ca ca ở mẹ trên người dùng nhiều thêm chút sức (nộ) khí, bảo đảm mẹ hài lòng."

"Vèo."

Tất cả mọi người cười, đem Trầm Nguyên Dong cười đến đỏ bừng cả khuôn mặt, nhưng vừa không biết nên làm sao phản kích, chỉ đành phải làm bộ oán hận đích nói: "Uổng công nuôi ngươi nha đầu này, rõ ràng như vậy chê cười mẹ ngươi."

Ôn Hướng Vay cười nói: "Mẹ a, nhân gia nói rất đúng lời nói thật chứ sao."

Trầm Nguyên Dong mặt càng đỏ hơn, lại nói không tới nói, Trịnh tú ảnh nói: "Lục muội cũng đừng ngượng ngùng, tất cả mọi người là người mình. Hướng Vay nói cũng đúng lời nói thật, khuê phòng Vô Kỵ. Nhưng là, ta vừa lúc mượn cơ hội này nhắc nhở các ngươi, ngàn vạn khác ở trước mặt người ngoài tiết lộ tiếng gió, chúng ta nhưng thật ra không sao cả, nhưng nếu để cho lục lang trên lưng tiếng xấu, vậy thì chết trăm lần không đủ. Ta biết lục lang cũng sẽ không để ý những thứ này, nhưng chúng ta không thể không cho suy nghĩ, đây cũng là cho chúng ta sau này đích hạnh phúc suy nghĩ, tránh cho phức tạp."

Chúng nữ đều gật đầu, cảm thấy Trịnh tú ảnh lời này nói rất là lúc, "Phòng ngừa chu đáo", chính là chỗ này cái đạo lý. Lục lang mặc dù không quá quan tâm người khác thấy thế nào, nhưng Trịnh tú ảnh lời của lại làm cho hắn cảm thấy rất có đạo lý, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện. Lục lang cảm kích đích nói: "Đại thẩm, đa tạ nhắc nhở của ngươi."

Trịnh tú ảnh cười nói: "Đây cũng là cho chúng ta bản thân suy nghĩ a, đừng nữa nhiều lời, món ăn đều nhanh nguội."

Người một nhà Điềm Điềm mật mật đích ăn xong bữa ăn sáng, lục lang hãy theo chúng nữ tán gẫu cho tới trưa, hắn cũng là mượn lần này nghỉ ngơi một chút, lấy công lực của hắn, chỉ cần hơi một vận công, là có thể khôi phục như lúc ban đầu. Ngọt ngào đích thời gian luôn là trôi qua rất nhanh, buổi trưa rất nhanh đã đến, đã ăn cơm trưa, lục lang phụng bồi hạ mộng nghi ngờ đám người vừa rỗi rãnh hàn huyên một hồi, hạ mộng nghi ngờ đứng lên nói: "Lục lang, chúng ta không thể nữa đối phó ngươi, nếu không mẹ các nàng nên đã đợi không kịp, lúc này nói không chừng cũng đã đang chửi chúng ta đâu rồi, chúng ta cũng không muốn bị mắng."

Vừa nói, cùng chúng nữ cười hì hì đích đem lục lang đẩy vào trong phòng, không cần phải nói, bên trong gian phòng đương nhiên là tám vị xinh đẹp thành thục đích nhạc mẫu đang chờ hắn đích "Cưng chìu" đâu.

Thứ 485 chương

Trịnh tú ảnh cùng bảy tỷ muội mặc dù cuộc sống không lo, nhưng là Ôn gia huynh đệ cũng là người luyện võ, đối với nam nữ yêu thấy vậy so sánh đạm, cho nên không riêng lục tư lăng bởi vì trượng phu mất sớm mà hàng đêm vườn không nhà trống, Trịnh tú ảnh bảy người cũng là buồn tỏa trong lòng, tất cả đích tịch mịch trống không. Các nàng chánh trị "Lang hổ chi niên", sinh lý kịp trong lòng đã đạt đến thành thục đích đỉnh trạng thái, chính là sắc dục tràn đầy niên kỉ hoa, nhưng hàng đêm vườn không nhà trống, tuy có đầy đặn mê người đích thân thể kịp đầy ngập đích nhiệt tình, nhưng không biết tâm vừa ý đích người tới an ủi nàng cần. Vì vậy tỷ muội tám người giống như thủ sống quả đích phòng không oán phụ, trong tâm khảm có vô hạn đích lạc tịch cùng phiền muộn, truyền thống đích lễ giáo nhưng khiến các nàng không dám làm khác người chuyện, e sợ cho hơi chút vô ý hư danh tiết của nữ nhân, tính đích khát khao liền như vậy bị(được) lễ giáo vô tình đích thật sâu áp chế. Hôm nay bị(được) lục lang giải khai  trong lòng các nàng chi kết, tự nhiên giống như đạt được tân sinh, đều nóng mặt tâm nóng đích tụ tập ở Trịnh tú ảnh đích trong phòng, đợi chờ lục lang sắp mang cho các nàng đích vui vẻ.

Trịnh tú ảnh rất có vẻ thùy mị, mặc dù tuổi gần bốn mươi có thừa, nhưng dưỡng nhan có thuật, có xinh đẹp động lòng người đích dung mạo, tuyết trắng trơn mềm đích da thịt, đầy đặn thành thục đích thân thể cùng với Từ nương nửa lão đích phong vận, thật là quyến rũ mê người, phong tình vạn chủng. Hơn nữa một đôi thủy uông uông đích mị nhãn, nhếch nhẹ trên mỏng hạ dày đích môi đỏ mọng, dài rộng rất tròn đích mông trắng, mà cái kia trước ngực cao vút cặp vú đầy đặn càng (hơn) tùy thời cũng muốn đem áo nứt vỡ dường như, bất kỳ nam nhân nhìn cũng không khỏi sinh ra xúc động, khát vọng nắm nó một trận. Lục lang ánh mắt tràn đầy khác thường đích tia lửa, hắn mãnh liệt ngó chừng Trịnh tú ảnh cái kia cơ hồ đem quần cụt nứt vỡ dường như đầy đặn rất tròn đích cặp mông, cùng với dưới váy một đôi đẫy đà bạch tích đích đùi đẹp, cái kia màu vàng quần cụt loáng thoáng hiển lộ ra nhỏ  không thể có nhỏ đi nữa đích quần lót, ở cặp mông trên sở đè ép ra tới ao hãm khe hở ra vẻ vô hạn hấp dẫn. Trịnh tú ảnh tự nhiên chú ý tới lục lang đích ánh mắt, nàng là cố ý lấy loại này trang phục tới kích thích lục lang đích dục vọng, bởi vì nàng nhóm lo lắng cho mình tuổi đã lớn, không cách nào khiến cho lục lang đích dục vọng, thật ra thì các nàng là quá lo lắng.

Lục lang thấy vậy toàn thân nóng lên, chỗ kín đích long thương khe khẽ nhếch lên, hắn kìm lòng không đậu về phía trước rảo bước tiến lên, vừa nói nói: "A... Đại thẩm, trên người của ngươi thơm quá hừm..."

Lục lang xu thế bước đi trước nhích tới gần Trịnh tú ảnh đích sau lưng, bộ ngực dán chặt lấy Trịnh tú ảnh đích lưng: "Đại thẩm... Thật là thơm..."

Rất nhỏ nhếch lên đích long thương cũng nhân cơ hội gần sát Trịnh tú ảnh rất tròn đích mông lớn, cách quần váy đụng chạm một chút, nhưng cảm giác trận trận son phấn mùi thơm xông vào mũi, cảm giác là thật tốt.

"Đại thẩm lão nữa, không thể cùng tố tâm, mộng nghi ngờ các nàng so sánh với, chỉ sợ..."

"Không, đại thẩm, ngươi tuyệt không so sánh với các nàng sai..."

Vừa nói, đã giở trò, vì nàng cỡi xuống màu trắng áo, bên trong thế nhưng chỉ còn lại có nhục sắc đích cái yếm, cao vút đích tô nhũ ôm trọn tựa hồ muốn nhảy về phía trước đi ra ngoài. Cách cái yếm chỉ thấy vậy đối với dài rộng vú chống phồng lên, núm vú nhỏ đem cái yếm chống đỡ ra hai hạt như đậu đích điểm lồi. Lục lang tinh tường thấy Trịnh tú ảnh đích bộ ngực là như thế tuyết trắng tỉ mỉ non mềm, tuyết trắng vú theo hô hấp phập phồng  , xinh đẹp đích thân thể tản mát ra trận trận son phấn hương cùng với mùi thịt vị.

Lục lang đem lỗ mũi gần sát Trịnh tú ảnh đích hai vú, thật sâu hút vào vài hớp thơm đích cây hương trầm sau đưa tay trớn, đem cái kia rất tròn, ôm trọn đích vú lớn cách cái yếm nhẹ nhàng vuốt ve một phen, mặc dù là cách cái yếm, nhưng là lục lang đích tay tâm đã cảm giác được Trịnh tú ảnh cái kia mềm mại đích núm vú nhỏ bị(được) hắn vuốt ve biến ngạnh đứng thẳng. Trịnh tú ảnh cái kia muốn đóng khẽ nhếch, thổ khí như lan đích cái miệng nhỏ môi anh đào, lộ ra vẻ kiều diễm ướt át. Lục lang không khỏi sẽ đem dưới bàn tay dời, ở Trịnh tú ảnh đích trên cặp mông qua lại vuốt ve, Trịnh tú ảnh đẫy đà đích cặp mông giống như đổ đầy thủy đích khí cầu, giàu có co dãn, sờ thật là thoải mái. Lục lang được voi đòi tiên, mở ra lòng bàn tay đi xuống, qua lại khẽ vuốt Trịnh tú ảnh cặp kia cân xứng đích đùi đẹp, liền cũng nữa kềm nén không được, đưa bàn tay hướng đưa vào bên trong váy ngắn của nàng, cách sợi tơ quần lót sờ soạng vừa sờ cặp mông. Hắn yêu thích không buông tay đích đưa tay dời về phía phía trước, nhẹ nhàng vuốt ve Trịnh tú ảnh cái kia ôm trọn đội lên đích tiểu huyệt, nhục phùng đích ấm áp cách quần lót nhờ vào lòng bàn tay truyền khắp toàn thân, lại có nói không ra lời khoái cảm, lục lang đích long thương hưng phấn trướng đại, đem quần đính đến đội lên cơ hồ muốn phá quần ra.

Không biết lúc nào, Trịnh tú ảnh đã nằm ở trên giường, nàng Trầm trụ khí, hưởng thụ bị người vuốt ve đích khoái cảm, cho dù lục lang muốn làm gì thì làm đích đùa bỡn. Tịch mịch trống không đích nàng, lặng yên hưởng thụ bị(được) lục lang vuốt ve đích ngọt cảm giác, hơn nữa nàng cái kia lâu không bị(được) dễ chịu  đích tiểu huyệt, bị(được) lục lang thủ chưởng vuốt ve lúc cả người trận trận tê dại khoái cảm, vốn là trống trải lâu dài đích muốn tình nhưng lại bởi vì lục lang đích động tác mà kích động, nàng dạng lên kỳ diệu đích xúc động, mãnh liệt yêu cầu nam nhân đích an ủi xông lên đầu.

Lục lang nóng trướng đích long thương lần nữa ma sát cặp mông, Trịnh tú ảnh bị(được) kích thích xuân tâm nhộn nhạo, khát khao khó nhịn, nàng không cách nào nữa nhẫn nại rồi, không kịp cảm thấy thẹn . Nàng cái kia trống trải lâu dài đích tiểu huyệt thấm ướt nhu đích dâm thủy róc rách ra, đem quần lót đều thấm ướt . Trịnh tú ảnh thân thể mềm mại khẽ run, mặt nổi lên đỏ ửng, cái kia tràn đầy dục hỏa đích mị nhãn nhu tình đích nhìn lục lang: "Lục lang... Khác xoa nhẹ... Đại thẩm mau chịu không được..."

Trịnh tú ảnh đã là dục hỏa đốt thăng, mặt ửng đỏ, tim đập dồn dập, khát khao khẩn cấp đích đem lục lang áo cỡi xuống, Trịnh tú ảnh chủ động đem nàng cái kia đỏ tươi đích môi anh đào thấu Hướng lục lang trước ngực núm vú nhỏ, lấy trơn trợt đích đầu lưỡi vừa liếm vừa mút, lưu lại khắp nơi dấu môi son. Nàng nhiệt tình đích bú, khiến cho lục lang hắn trận trận thư sướng, cả người khoái cảm. Khát khao khó nhịn đích Trịnh tú ảnh đã lớn vì kích động rồi, nàng nhưng lại dùng sức một xé đem bản thân đích cái yếm giật xuống, một đôi ôm trọn mập rất đích tô nhũ sôi nổi vọt ra giương hiện tại lục lang đích trước mắt, vú lớn theo hô hấp dựng lên phục, trên quầng vú giống như cây nho loại đích đầu vú, cái kia màu hồng phấn đích sáng bóng  làm cho người ta thèm nhỏ dãi. Trịnh tú ảnh hai tay ôm lục lang đầu, khêu gợi thân thể mềm mại đi phía trước một nghiêng, đem tô nhũ để ở lục lang đích gương mặt, nàng thở gấp nhanh chóng nói: "Lục lang...... Hôn nhẹ đại thẩm đích nãi nãi... Ừ..."

Lục lang nghe hai tay nắm chặc Trịnh tú ảnh vậy đối với mềm mại trơn mềm, tuyết trắng lay động đích vú lớn là vừa vò vừa nhu, hắn cúi đầu tham lam ngậm Trịnh tú ảnh cái kia mềm mại phấn hồng đích đầu vú, là vừa hút vừa liếm, hận không được mút ra sữa thủy dường như, ở cặp vú đầy đặn trên lưu lại miệng mồm miệng vết. Hồng nộn đích đầu vú không chịu nổi bú vỗ về chơi đùa, kiên quyết đứng vững vàng ở trên vú mềm, Trịnh tú ảnh bị(được) bú cả người lửa nóng, tình dục phấn khởi, mị nhãn khép hờ, không khỏi phát ra vui sướng đích rên rỉ: "Lục lang... A... Đại thẩm chịu không được nữa... Ai hừm... Đầu vú bị(được) ngươi hút thật thoải mái... Đó... Thật tốt  đó..."

Trống trải lâu dài đích Trịnh tú ảnh hưng phấn dục hỏa dâng cao, phát run liên tục. Nàng thân thể liên tiếp tản mát ra nhàn nhạt đích son phấn mùi thơm cùng thành thục nữ nhân đích mùi thịt vị, lục lang say mê ngực cấp khiêu, hai tay không ngừng đích xoa nắn Trịnh tú ảnh mập mạp đích tô nhũ. Việc này không nên chậm trễ, lục lang đem Trịnh tú ảnh đích quần cụt ra sức vừa tung, "Tê" đích một tiếng, quần cụt lên tiếng mà rơi, Trịnh tú ảnh nàng cái kia cao vút phập phồng  đích mông ngọn núi, chỉ còn mảnh nhỏ gắn lăn lộn màu trắng quần lót che dấu, rất tròn màu mỡ cái mông thu hết vào mắt, quả nhiên vừa gợi cảm vừa yêu mị.

Màu trắng vải vóc mơ hồ hiển lộ dưới bụng đen nhánh dài nhỏ mà nồng đậm đích lông mu, còn có mấy phần lộ ra bên ngoài quần lót, rất là mê người. Lục lang hắn tay phải xoa lấy Trịnh tú ảnh đích tô nhũ, tay trái suồng sã tứ phía đưa vào bên trong quần lót của nàng, rơi vào tiểu huyệt bốn phía dao động trêu khẽ, qua lại dùng ngón tay xoa lấy cửa huyệt tả hữu hai mảnh ướt át đích âm thần, càng (hơn) vỗ về chơi đùa nổi lên đích âm hạch, ngón giữa nhẹ nhàng Hướng tiểu huyệt nhục phùng trượt vào moi móc , thẳng đem Trịnh tú ảnh trêu chọc thân thể mềm mại kinh hoảng không thôi, dâm thủy như mãnh liệt đích thủy triều chạy nhanh mà chảy, môi anh đào lẩm bẩm tự nói: "Đó... Ai..."

Trịnh tú ảnh đích hai vú cấp tốc phập phồng , thân thể mềm mại rung động: "A... Hư hài tử... Khác hành hạ đại thẩm ... Thoải mái... Ừ... Chịu không được... A... A... Mau... Dừng lại..."

"Ôi."

Phập phồng  có hứng thú đích đường cong, đẫy đà đích thân thể, trần như nhộng bày ra, Trịnh tú ảnh cái kia toàn thân đẹp nhất tươi đẹp mê người đích thần bí mang, bị(được) lục lang nhìn một cái không sót gì. Tuyết Bạch Như Sương đích thân thể mềm mại, bằng phẳng bạch tích đích dưới bụng, dài khắp nồng đậm đen nhánh đích cỏ thơm, rừng rậm loại đích lông mu tròng lên mê người mà thần bí tiểu huyệt, ở giữa một cái dài nhỏ đích nhục phùng rõ ràng có thể thấy được. Lục lang từ lúc chào đời tới nay lần đầu thấy được như vậy tuyết trắng đẫy đà, gợi cảm thành thục đích phái nữ thân thể, trong lòng hắn vẻ này hưng phấn sức lực tự nhiên không cần nói rồi, ánh mắt của hắn tản mát ra dục hỏa đích quang thải, đem cái Trịnh tú ảnh vốn đã mặt hồng hào đích mặt mắc cở càng giống thành thục đích hồng cây hồng.

Trịnh tú ảnh cái kia  đẹp xinh đẹp nhan mạo, môi son cổ trắng, kiên quyết ôm trọn đích phong nhũ kịp đầy đặn mượt mà đích cái mông, Thục quân tướng dẫn đích vóc người, ngạo nhân đích đường cong, là bất kỳ nam nhân nhìn cũng sẽ tim đập thình thịch, ý đồ tranh giành quyền lợi đích thành thục mỹ phụ nhân. Sao lường trước Bạch gia lão Đại thường xuyên bên ngoài, nhưng lại đem như thế kiều diễm động lòng người đích Mỹ Kiều mẹ vắng vẻ trong nhà, nàng đã có nhiều năm không có hưởng thụ quá nam nữ giao hợp đích tính vui mừng, cái kia trống không tịch mịch đích trái tim bị(được) lục lang trêu chọc hừng hực dục hỏa, tình dục hồi phục đích Trịnh tú ảnh không cách nào nữa đã chịu.

Trịnh tú ảnh kích tình ôm ôm lấy lục lang, mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn đưa lên nhiệt liệt đích hôn thật lâu, hai lưỡi triển khai kịch liệt đích giao chiến, nàng vẻ này khát khao mạnh mẻ như muốn đem lục lang cắn nuốt trong bụng. Trịnh tú ảnh đích hương thầ̀n : môi đầu lưỡi trớn đến lục lang đích tai trắc, hai hàng răng ngọc khẽ cắn vành tai sau đầu lưỡi chui vào trong lổ tai liếm, hắn rõ ràng nghe được Trịnh tú ảnh đích hô hấp giống như trong cốc chảy xiết đích nước chảy rầm rầm rung động, cái kia cái lưỡi thơm tho đích ngọa nguậy khiến cho hắn thoải mái cực kỳ. Không đồng nhất trận, cộng thêm Trịnh tú ảnh còn ôm ấp lấy cổ của hắn hôn, a (nộ) khí như lan làm lòng người tinh đong đưa, hắn trong quần lót đích long thương phấn khởi, gắng gượng, hận không được cũng có thể chia xẻ Trịnh tú ảnh kỹ thuật dùng lưỡi Thục quân tướng dẫn đích môi anh đào cái miệng nhỏ nhắn, hai người hô hấp dồn dập, Trịnh tú ảnh trong cơ thể một cổ nhiệt liệt muốn tìm không ngừng mà nổi lên, tràn đầy khác thường ánh mắt đích hai tròng mắt phảng phất nói cho người nhu cầu của nàng.

Trịnh tú ảnh đem lục lang đở dậy, đem hắn quần cởi ra, lửa kia cay long thương "Bói" đích hiện ra trước mắt của nàng: "Oa nha... Nó thật to nha... Thật là quá tuyệt vời..."

Lục lang đích long thương dĩ nhiên là siêu cấp đích tráng kiện, Trịnh tú ảnh thấy vậy cả người lửa nóng, lấy tay bày cầm long thương cảm giác nóng rừng rực, thầm nghĩ nếu là cắm vào tiểu huyệt không biết bực nào cảm thụ cùng tư vị đây? Nàng hai chân khuất quỳ xuống đất trên bảng, học cái kia trên thảo nguyên sơn dương quỳ nhũ tư thế, ngọc thủ cầm ngang nhiên lửa nóng đích long thương, mở ra cái miệng nhỏ nhắn dùng đầu lưỡi khẽ liếm quy đầu, không ngừng dùng hai mảnh môi anh đào cuồng nhiệt bú khuấy động, thon thon tay ngọc nhẹ nhàng xoa lấy long thương ở dưới trứng.

Lục lang mặc dù đã vì mấy cái cô gái dùng miệng vì nàng nhóm liếm quá, nhưng mình lại là lần đầu hưởng thụ loại tư vị này, mắt thấy long thương bị(được) xinh đẹp đích đại thẩm Trịnh tú ảnh, tâng bốc dường như mút lấy, như vậy mới lạ, kích thích, sử dụng lục lang cả người tê dại, từ cổ họng phát ra hưng phấn rên rỉ: "A ơ... Đại thẩm ngươi mạnh khỏe... Tốt có hàm long thương a... Tốt... Thật thoải mái..."

Trịnh tú ảnh như nhặt được khích lệ, gia tăng đích bú sử dụng trong cái miệng nhỏ nhắn đích long thương lần nữa bành trướng to lớn.

"Ôi... Long thương mau chịu không được... Đó... Sảng khoái..."

Khát khao phấn khởi đích Trịnh tú ảnh sợ lục lang lúc đó tiết thân, bận rộn phun ra long thương, để cho lục lang nằm vật xuống: "Lục lang... Để cho đại thẩm tới động... Cho chúng ta sung sướng sung sướng..."

Trịnh tú ảnh trần truồng mê người đích thân thể nhảy qua quỳ gối lục lang eo hai bên, nàng vọt người giơ lên cao cặp mông, cái kia dâm thủy ướt át đích tiểu huyệt nhắm ngay thẳng tắp đích long thương, trong tay phải thực hai chỉ ngược lại đang kẹp long thương đích cổ, tay trái trung thực hai chỉ mở của mình âm thần, tạ giúp dâm Thủy Nhuận trơn thon thả ngăn, cặp mông trầm xuống, "Phốc két" một tiếng, gắng gượng đích long thương cả gốc trơn vào Trịnh tú ảnh đích trong tiểu huyệt. Lục lang tự nhiên biết chiêu này là cái gọi là "Cũng sáp cây nến", Trịnh tú ảnh phấn trắng đích cặp mông thay đổi rất nhanh, từ trên xuống dưới đích sáo động , thẳng loay hoay nàng đổ mồ hôi lâm ly, mái tóc loạn vũ, thở gấp như trâu.

"Ngô... Thật là đẹp nha... Ai da... Sảng khoái..."

Chính nàng hai tay nắm đầy đặn hai vú, không ngừng đè ép, xoa bóp, ôn lại nam nữ tính khí giao hợp đích vui thích, phát ra phấn khởi đích phóng đãng thanh.

Mái tóc tung bay, đổ mồ hôi lâm ly, thở gấp dồn dập, Trầm tịch hồi lâu ham muốn, ở lâu dài khát khao đích trói buộc trung hoàn toàn giải phóng, Trịnh tú ảnh mềm mại đích âm thanh dâm đãng đem cái phòng không oán phụ đích tao sức lực không có chút nào giữ lại bộc phát: "A... A... Tốt phong phú a... Đó... Đại thẩm... Tốt... Thật thích lục lang đích long thương... Oa... Tốt... Thật thoải mái a..."

"Đó... Tốt... Thật lâu không có... Như vậy thoải mái nữa... Đại thẩm yêu chết ngươi long thương..."

Xinh đẹp đích Trịnh tú ảnh sảng đến dục tiên dục tử, nàng cái kia dâm thủy từ tiểu huyệt cửa động không ngừng đích ra bên ngoài tiết lưu, dính đầy lục lang nồng đậm đích âm mao, tao lãng đích tiếng rên rỉ đem lục lang kích thích hưng phấn cuồng hô đáp lại: "Đó... Đẹp đại thẩm... Ta cũng vậy yêu... Yêu... Tiểu huyệt của ngươi..."

"Nha... Nha... Đại thẩm... Tiểu huyệt của ngươi thật chặt... Gắp... Kẹp chặt ta thật thoải mái nha..."

"Phốc két", "Phốc két", tính khí giao hợp đút vào lúc phát ra đích dâm mỹ thanh âm, khiến cho Trịnh tú ảnh nghe được càng thêm thịt chặc, tình dục cao vút, má phấn ửng hồng. Chỉ thấy nàng cấp mở cặp mông cuồng tung rơi thẳng, không ngừng trên dưới sáo động, đem cái mập trướng ôm trọn đích tiểu huyệt thật chặc đích khuấy động lục lang đích long thương, lục lang nhưng cảm giác Trịnh tú ảnh cái kia lưỡng phiến âm thần từng cái co rút lại, đúng là môi anh đào của nàng cái miệng nhỏ nhắn loại thật chặc cắn long thương đích hệ rễ. Xinh đẹp thành thục đích Trịnh tú ảnh không chỉ có chủ động dùng miệng ngậm hắn đích long thương, lại để cho tuyệt đẹp đích tiểu huyệt thật sâu bộ vào long thương, lệnh (làm) lần đầu nếm thử đến bất đồng tư vị đích lục lang cả người giác quan hưng phấn tới cực điểm. Nằm ngửa đích lục lang trên dưới rất động bụng, kéo long thương lấy đón ý nói hùa tao lãng đích tiểu huyệt, một đôi ma thủ không chịu cô đơn, hung hăng nắm nhu vuốt vuốt, Trịnh tú ảnh vậy đối với trên dưới đung đưa đích vú lớn.

"A... Đại thẩm... Vú của nàng vừa mập vừa lớn... Tốt mềm mại... Hảo hảo chơi..."

Lục lang bên than thở bên vuốt vuốt.

Trịnh tú ảnh hồng nộn đích núm vú nhỏ bị(được) hắn vuốt ve cứng rắn trướng đứng thẳng, Trịnh tú ảnh mị nhãn trắng dã, môi anh đào nửa mở, thở gấp liên tục, trận trận tô ngứa, càng không ngừng trên dưới giãy dụa  cặp mông, tham lam tìm niềm vui, nàng thư sướng vô cùng, xinh đẹp đích gương mặt tràn đầy dâm mỵ đích vẻ mặt, tóc tai bù xù, đổ mồ hôi dầm dề, âm thanh dâm đãng rên rỉ: "Ai ơ... Thật thoải mái... Tốt... Hảo thống khoái... A... Tốt lục lang... Ngươi... Ngươi muốn đỉnh... Đâm chết đại thẩm ... Ôi... Ta bị... Chịu không được ... Đó... Đó..."

"A... Lục lang... Sảng khoái... Lại dùng lực đỉnh... Ta muốn tiết... Đó... Đó... Ôm chặt đại thẩm... Lục lang... Ngươi cũng bắn cho đại thẩm đi... Chúng ta cùng nhau tiết đi..."

Trịnh tú ảnh tê dại khó nhịn, một sát na từ Hoa Tâm tiết ra đại lượng đích dâm thủy, cùng lúc đó, nàng cảm nhận được quy đầu đại lượng ấm áp tinh dịch, như suối phun loại đánh sâu vào tiểu huyệt, như trời giáng mưa móc loại dễ chịu  nàng cái kia như hạn hán đã lâu đích tiểu huyệt. Nàng cái tiết nàng mềm yếu vô lực, thỏa mãn nằm ở lục lang trên người, đổ mồ hôi lâm ly, thở gấp liên tục, điên cuồng đích reo hò biến thành cúi đầu đích rên rỉ. Lục lang cũng cảm thấy hết sức sung sướng, hắn hôn hít lấy mồ hôi như châu đích Trịnh tú ảnh hồng nhuận đích gương mặt, hai tay vuốt ve nàng bóng loáng tuyết trắng đích thân thể, thật là Thượng Đế đích kiệt tác. Hắn cảm nhận được Trịnh tú ảnh mới vừa rồi đích cuồng dã, biết nàng đã thật lâu chưa từng có loại này nhận thức rồi, trong bụng không khỏi một trận thương tiếc, có lòng để cho Trịnh tú ảnh mau hơn nữa sống một lần.

Lục lang toan tính tùy tâm tới, tung mình dựng lên. Trần như nhộng đích Trịnh tú ảnh nhẹ nhàng nằm ngang để ngang nằm phấn hồng trên giường, bị(được) lục lang định đoạt thành "Đại" hình chữ. Trong phòng mềm mại trên giường, Trịnh tú ảnh Xinh đẹp trần truồng, lồi lõm khêu gợi thân thể thật sâu hấp dẫn lấy hắn, trước ngực hai khỏa tô nhũ theo hô hấp phập phồng  , dưới bụng tiểu huyệt bốn phía tùng sinh cũng tam giác, đen đặc tươi tốt đích âm mao tràn đầy vô hạn đích mị hoặc, ướt át đích cửa huyệt nhỏ mở, tươi mới đích âm thần giống như hoa tâm trán phóng dường như tách ra hai bên, tựa hồ mong đợi nam nhân đích long thương tới an ủi.

Lục lang nhìn thấy hai mắt trừng trừng, thở hổn hển tim đập, hắn nghĩ tới Trịnh tú ảnh cái này sống sờ sờ, ngang dọc ở giường, đẹp đẻ mê người đích thân thể đã đem để cho hắn chinh phục, đùa bỡn, thật là vui vẻ là không được rồi , trong đầu trở về chỗ cũ Trịnh tú ảnh mới vừa nhảy qua cưỡi ở trên người hắn rên rỉ thở gấp, mông sóng thẳng dao động lúc tao lãng đích bộ dáng, long thương tựa hồ trướng càng thêm mất thăng bằng, cũng càng thêm thô rồi, hắn muốn hoàn toàn chinh phục Trịnh tú ảnh cái này đẫy đà khêu gợi mê người thân thể.

Lục lang trong dục hỏa đốt, "Hổ đói bổ nhào dê" dường như đem Trịnh tú ảnh phục đặt ở thư thích đích trên giường nệm, há mồm dùng sức bú nàng cái kia hồng nộn mê người đích đầu vú, ngón tay thì thân hướng giữa chân đẹp, nhẹ nhàng qua lại trêu chọc lộng lấy nàng cái kia nồng đậm đích âm mao, tiếp theo đưa ngón tay cắm vào Trịnh tú ảnh đích tiểu huyệt trong nhục động gảy gảy . Trịnh tú ảnh bị(được) trêu chọc mị nhãn khép hờ, tươi đẹp miệng khẽ nhếch, cả người tê dại, thở gấp không thôi: "Ngô... Ngô... Đó... Đó..."

Không lâu lục lang quay lại thân thể, cùng Trịnh tú ảnh tạo thành đầu chân cùng đúng, hắn đem mặt bộ vùi vào Trịnh tú ảnh đích giữa hai đùi, trơn trượt đích đầu lưỡi linh hoạt mãnh liệt liếm cái kia ướt át đích tiểu huyệt, hắn trêu chọc bú cái kia tươi mới nổi lên đích tiểu âm hạch, khiến cho Trịnh tú ảnh tình dục cao rực, dâm thủy tràn lan, rên rỉ không ngừng: "Ôi... Lục lang... Bé ngoan... Đại thẩm muốn... Nếu bị ngươi đùa chơi chết ..."

Trịnh tú ảnh tê dại hai chân run rẩy, không khỏi thật chặc hợp với lục lang đầu, nàng mãnh khảnh ngọc thủ xoa lấy cái kia ngang đứng thẳng đích long thương, ôn nhu đích xoa lấy sử dụng nó càng thêm dáng sừng sững phồng lên, Trịnh tú ảnh tham lam mở ra đỏ tươi khêu gợi cái miệng nhỏ nhắn ngậm cương long thương, liên tiếp dùng cái lưỡi thơm tho liếm mút , Trịnh tú ảnh cái miệng nhỏ nhắn bộ vào moi ra đích khẩu kỹ khiến cho lục lang có cổ văn chương trôi chảy đích xúc động.

Lục lang đột nhiên rút ra chìm đắm ở cái miệng anh đào nhỏ nhắn đích long thương, hắn xoay người lại vừa chuyển , hai mắt sắc Mimi nhìn cái kia mị nhãn khép hờ, lông tai nóng đích Trịnh tú ảnh, tay trái hai ngón tay vẹt ra nàng cái kia đỏ lòm ướt át đích lưỡng phiến âm thần, tay phải nắm phồng lên thô vừa lớn long thương chỉa vào cửa huyệt, mọi cách trêu chọc đích dùng trên quy đầu hạ ma sát cửa huyệt nổi lên đích âm hạch. Một lát sau Trịnh tú ảnh đích dục hỏa lại bị khơi dậy, vô cùng đích dâm đãng đều do nàng trong ánh mắt hiển lộ đi ra ngoài: "Đó... Lục lang... Ngươi đừng nữa trêu chọc đại thẩm ... Tốt lục lang... Ta muốn... Đoạt lấy ta... Long thương mau cắm a..."

Trịnh tú ảnh bị(được) trêu chọc tình dục dâng cao, vô cùng khát vọng hắn đích an ủi, lục lang đắc ý cực kỳ, tay nắm lấy long thương nhắm ngay Trịnh tú ảnh cái kia ẩm ướt ửng đỏ đích tiểu huyệt, dùng sức một cái, "Phốc két" toàn bộ vào hết, Trịnh tú ảnh thỏa mãn đích phát ra kiều gáy: "Ngô... Tốt..."

Lục lang đem xinh đẹp đích Trịnh tú ảnh đoạt lấy xâm không có , Trịnh tú ảnh thật dài thở dài một hơi, bởi vì nàng lại phải đến phong phú đích cảm giác, huyệt đem long thương kẹp chặt thật chặc. Lục lang bên nắm lộng lấy Trịnh tú ảnh đích vú lớn, bên hết sức đút vào Trịnh tú ảnh đích tiểu huyệt, nàng hưng phấn hai tay đối phó ôm lục lang, đẫy đà đích cặp mông không ngừng trên dưới giãy dụa  nghênh hợp hắn đích đút vào, trong miệng "Ừ nha nha" rên rỉ không thôi, hưởng thụ long thương đích dễ chịu . Lục lang nghe nàng âm thanh rên rỉ, dâm hứng nổi càng thêm dùng sức đỉnh đưa, thẳng đem Trịnh tú ảnh đích huyệt tâm đính đến trận trận tô ngứa, khoái cảm truyền khắp tứ chi bách hài, như thế đích thoải mái sức lực cùng khoái cảm là Trịnh tú ảnh lâu không hưởng thụ lấy, nàng đã dâm đãng tới cực điểm, hai tay liều mạng đem lục lang đích cái mông hạ thấp xuống, mà chính nàng đích mông lớn liều mạng về phía ưỡn lên, nhẵn mịn đích dâm thủy càng (hơn) khiến cho song phương đích tính khí tuyệt đẹp phù hợp làm một thể, tận tình hưởng thụ tình yêu đích vui thích.

Trịnh tú ảnh thỉnh thoảng ngửa đầu, đem tầm mắt nhìn ngắm lục lang cái kia tráng kiện long thương hung mãnh ra vào đút vào tiểu huyệt của nàng. Nhưng thấy cửa huyệt hai mảnh non như thịt tươi đích âm thần, theo long thương đích đút vào không ngừng đích lật vào nhảy ra, thẳng đem Trịnh tú ảnh phấn khởi tim đập dồn dập, mặt nóng đỏ. Lục lang nhiệt tình mút hôn Trịnh tú ảnh ướt át nóng rực đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn, hai người tình dục đạt tới cực điểm, nàng hạn hán đã lâu gặp Cam Lâm hắn sơ thí mây mưa tình, tứ chi giao xoa, miệng mà cùng hôn, tính khí mật hợp, song song như keo như sơn say mê ở tình yêu nước xoáy trong, thanh xuân thiếu niên hưng phấn đích tiếng thở dốc, tịch mịch diễm phụ thỏa mãn đích tiếng rên rỉ, ở lớn như thế gian phòng thời gian lẫn đua tiếng, kia lên kia rơi. Mà một bên đích Giang tím bình, vàng Mộng Lan chờ thất nữ nhưng thấy vậy mọi người hô hấp dồn dập, mặt đỏ hồng, trong ánh mắt bắn ra liêu nhân đích dục diễm.

"Nha... Tốt... Thật thoải mái a... Ta yêu chết đại thẩm... Long thương bị(được) kẹp chặt thật thoải mái... Đó... Lục lang cũng muốn để cho... Để cho đại thẩm ngươi vĩnh viễn thoải mái sảng khoái..."

"Đó... Sảng khoái... Lục lang... Đại thẩm sẽ bị ngươi lớn... Long thương làm chết rồi... Đại thẩm yêu ngươi chết mất... Đại thẩm thích ngươi đích long thương... Nha... Sau này đại thẩm theo... Tùy ngươi thích làm sao chơi liền chơi như thế nào... Đại thẩm muốn ngươi..."

"A... Sảng khoái... Lục lang... Ngươi mạnh khỏe lợi hại... Đại thẩm nếu bị ngươi làm chết rồi... Ôi... Thật thoải mái..."

Trịnh tú ảnh dâm đãng tiếng kêu gió êm dịu tao đích bộ mặt vẻ mặt, kích thích lục lang bộc phát nam nhân đích dã tính, hung hăng đút vào, Trịnh tú ảnh mị nhãn như tơ, thở gấp không thôi, đổ mồ hôi dầm dề, Mộng Nghệ loại rên rỉ, tận tình hưởng thụ long thương cho nàng kích thích: "Đó... Đó... Quá sung sướng... Tuyệt quá long thương..."

Lục lang nghe Trịnh tú hình ảnh mèo hoang gọi xuân đích dâm ô thanh âm, hắn càng thêm mại lực đích kéo ra đưa vào: "Đại thẩm... Ngươi tên là xuân gọi thật mê người... Ta sẽ nhường ngươi càng thêm thỏa mãn..."

Toàn bộ trong phòng ngủ trừ Trịnh tú ảnh không cố kỵ chút nào đích "Ừ nha", "A ơ" đích tiếng rên rỉ ngoài, còn có long thương kéo ra đưa vào đích "Phốc két", "Phốc két" thanh âm, bàng quan  thất nữ "Hổn hển", "Hổn hển" tiếng thở. Trịnh tú ảnh sảng khoái liên tiếp vặn vẹo cặp mông lấy phối hợp lục lang đích đút vào, liều mạng nâng lên cặp mông để tiểu huyệt cùng long thương bộ khép đến càng dày đặc cắt.

"Ai nha... Tốt lục lang... Đại thẩm cao trào tới... Lại muốn... Muốn đã mất..."

Lục lang như lúc ban đầu sinh chi độc, đem Trịnh tú ảnh đâm được liền hô sung sướng, không thắng kiều gáy: "Ôi... Lục lang... Thật thoải mái nha... Đó... Ta xong..."

Đột nhiên Trịnh tú ảnh hai tay nắm chặc khăn trải giường, đầu về phía sau ngưỡng, kiều khiếu một tiếng, tiểu huyệt của nàng đột nhiên mút ở lục lang đích quy đầu, một cổ ấm áp dâm thủy thẳng tiết ra, bỏng đến lục lang đích quy đầu trận trận thấu tâm đích tê dại, thẳng buộc hắn làm cuối cùng chạy nước rút, đột nhiên cãi lại mấy cái, nhất thời đại lượng nóng hừng hực tinh dịch cuồng phun mà bắn, đổ đầy Trịnh tú ảnh cái kia chịu đủ gian dâm đích tiểu huyệt.

Trên giường dính đồng tác giả tinh dịch đích dâm thủy thấm ướt nhu một mảnh, sau khi tiết thân Trịnh tú ảnh thật chặc ôm lục lang, nàng khóe môi lộ ra thỏa mãn mỉm cười, mồ hôi đầm đìa, hơi thở dồn dập, lục lang phát ra đích nhiệt lực ở Trịnh tú ảnh trong cơ thể tản , thành thục quyến rũ đích nàng bị(được) lục lang hoàn toàn chinh phục. Lục lang gục ở Trịnh tú ảnh trên người, mặt dán vú của nàng, Trịnh tú ảnh cảm nhận được lục lang đích tim đập do cấp tốc trở nên chậm chạp, cũng cảm nhận được mới vừa rồi cứng rắn vô cùng đích long thương, ở trong tiểu huyệt tựa hồ tựa hồ không có mềm hoá đích dấu hiệu, thậm chí có càng (hơn) thô, lớn hơn nữa đích cảm giác, bởi vậy nàng cũng là tự mình cảm nhận được lục lang đích công phu trên giường, thật là trời sanh thì. Một loại đích nam nhân tiết thân sau, có toàn thân không còn chút sức lực nào, long thương đã ở một đoạn thời gian rất dài nạn trong nước lấy nhô lên, cho dù công phu trên giường khá hơn nữa đích nam nhân, cũng nhiều nhất đến ba lần liền cả người vô lực rồi, nhưng lục lang tựa hồ là trời sinh đích trên giường hảo thủ, tiết thân đối với hắn tựa hồ không có ảnh hưởng chút nào. Hơn nữa hắn có thể tùy thời tiết thân, trong thân thể tựa hồ tích chứa quá nhiều tinh dịch, vĩnh viễn cũng bắn không xong.

"Ai... Thật lâu không có như vậy thống khoái... Thư sướng..."

Kích tình sau khi, giao chiến hai hiệp, đắm chìm ở tình yêu vui thích sau đích Trịnh tú ảnh, có vô hạn đích cảm khái, ngọc thủ nhẹ vỗ về lục lang. Gục ở Trịnh tú ảnh cái kia đẫy đà trên nhục thể đích lục lang, mặt dán nàng ôm trọn mềm mại vú, chìm đắm trong thơm đích cây hương trầm trung.

Thứ 486 chương

"Lục lang, khác yêu ở đại thẩm trên người, mặc dù lớn thẩm vô cùng thích, nhưng là mấy cái thẩm thẩm cùng a di chắc là không biết bỏ qua cho của ta, các nàng đố kỵ mắt đều đỏ, ngươi nhưng nhất định phải ở trên người các nàng dùng nhiều thêm chút sức (nộ) khí nga, nếu không các nàng có trách ta lắm cơ à nha."

Trịnh tú ảnh mặc dù hết sức không thôi lục lang rời đi thân thể của mình, nhưng là trong lòng nàng nhưng không có quên mất chờ đích bảy vị muội muội, các nàng đã đợi rất cực khổ. Cho nên, nàng để cho lục lang tại chính mình trên người hơi chút nghỉ ngơi sau, liền nhắc nhở lục lang đừng quên còn có những người khác đang chờ sủng hạnh của hắn đâu.

Lục lang cũng chợt hiểu ra nhớ lại nhiệm vụ của mình mới vừa vặn hoàn thành một phần tám, lưu luyến đích hôn Trịnh tú ảnh một ngụm, mới bò xuống tới, Trịnh tú ảnh cười nói: "Lục lang, nếu như ngươi không chê đại thẩm lão lời mà nói..., đại thẩm tùy thời cũng có thể cho ngươi."

Lục lang cười nói: "Đại thẩm, ngươi cùng các vị thẩm thẩm, a di, ta vĩnh viễn cũng sẽ không ngại lão, ta còn muốn từ các ngươi trên người đạt được vô cùng đích niềm vui thú đâu."

Giọng nói ở bên trong, đã đi về phía Nhị thẩm Giang tím bình.

Lục lang ôm Giang tím bình, ngã xuống trên giường. Hai người ngã xuống giường, lục lang đã bị khác phái da thịt kích thích quá chặt chẽ ôm Giang tím bình. Lúc này đích Giang tím bình chủ động đích đưa lên hương thầ̀n : môi, cùng lục lang miệng đối miệng đích nụ hôn nóng bỏng đi tới. Lục lang nhìn thấy Giang tím bình chủ động đích cùng hắn nụ hôn nóng bỏng, hắn cũng đi theo ở Giang tím bình trên người càn rỡ đích bắt đầu vuốt ve. Hắn đem tay tiến vào Giang tím bình đích trong áo trên, ve vuốt lên Giang tím bình vậy đối với đầy đặn đích vú, cảm thấy rất non mềm thư thích. Hắn là vượt qua sờ càng mạnh hơn, lực mạnh đích xoa nắn , đem một đôi mềm nhũn đích vú, xoa nắn từ từ đích kiên quyết đứng lên.

Lục lang sờ lên thú, dùng ngón tay đầu ở đây đối với giống như cây nho loại đích đầu vú, do nhẹ mà trọng đích từ từ nắm xoa lấy. Giang tím bình bị(được) nắm giống như ngã bệnh loại đích "Ừ", "Hừ", "Ừ", "Hừ", "Nha", "Nha", "Ai", "Ai" đích rên rỉ lên. Lục lang chạm tới vậy đối với phấn nhũ, cái loại nầy khác phái da thịt vuốt ve đích sướng cảm, giống như điện sờ loại đích quanh thân nổi lên trận trận đích thư sướng, thư sướng đích hắn vô hạn đích hưng phấn. Tay của hắn cũng chầm chậm đích đi xuống sờ soạn , đã đem tay do Giang tím bình đích quần lót hạ thân đi vào.

Lục lang tiến vào Giang tím bình đích quần lót, liền đụng chạm đến một đống bụi cỏ dại sinh đích âm mao, ở giữa hai chân mò tới một cái ướt đẫm đích cống ngầm, ở cống ngầm phía trên có một viên giống như bướu thịt dường như âm hạch, hơn nữa còn đụng chạm đến cống ngầm đích ở giữa có một lổ nhỏ, trong động là ẩm ướt, ấm áp. Mỗi khi lục lang dùng ngón tay ở đây bướu thịt lấy đích âm hạch cọ xát hạ xuống, Giang tím bình đích thân thể mềm mại liền run rẩy hạ xuống, có khi dùng ngón tay hướng ở giữa đích Đào Nguyên hoa động đâm đi vào, cắm vào tận cùng bên trong đụng một viên viên thịt, Giang tím bình cả người giống như như giật điện, luôn luôn phát run .

Lục lang cảm thấy hắn dùng ngón tay ở Giang tím bình đích tiểu huyệt cọ xát lấy, cắm, Giang tím bình thật giống như như vậy cảm thấy rất thư sướng bộ dạng. Hắn cũng cảm thấy vô lần này hưng phấn, cứ như vậy hắn luôn luôn dùng ngón tay ở Giang tím bình đích tiểu huyệt cọ xát lấy, cắm. Dần dần cảm thấy Giang tím bình tiểu huyệt không ngừng đích chảy ra dâm thủy. Giang tím bình bị(được) lục lang mài đâm được thân thể mềm mại không ngừng đích giãy dụa . Quanh thân run rẩy không ngừng , kiều trong miệng cũng đứt quãng đích thống khổ rên rỉ: "Nha... Ừ... Hừ... Ai... Ta... Thật là nhột... Ngô... Thật là khổ sở... Ừ... Nha... Ai... Hừm... Ngứa chết ... Lục lang... Ai... Nha... Nhị thẩm... Chịu không được... Ừ... Hừ..."

Giang tím bình đại khái thật gãi ngứa khó nhịn, bản thân vội vã không đợi nhanh chóng cỡi trần truồng, sau đó đưa tay liền hướng lục lang đích long thương chộp tới . Nàng nắm lên long thương, dùng viên này giống như trứng gà dường như đại quy đầu, hướng tiểu huyệt của mình trên hột le hạ cọ xát lấy, mài đến âm thủy phát ra "Két", "Két" đích tiếng vang, nàng trong miệng cũng phát ra sướng khoái đích dâm khiếu thanh: "Ai... Hừm... Thật tốt ... Oa... Thật sự sảng khoái... Ai... Nha... Tốt Ma... Nha... Vị... Quá chua... Ai... Hừm... Vị... Nha... Đẹp... Sướng chết... Đó... Ngô... Ma chết người... Ai... Ơ... Ai... Ơ... Chua chết được... Ai... Nha... Không được... Nha... Như vậy vẫn là... Ai... Hừm... Nữa ngứa... Ngứa chết ... Nha... Nha..."

Giang tím bình thật giống như bị(được) lục lang đích đại quy đầu, mài đến rất gãi ngứa, gãi ngứa vô cùng khó chịu, bản thân vừa chủ động đích bay qua kiều khu, đem lục lang đặt ở phía dưới, nàng hai chân sải bước lục lang đích long thương phía trên. Giang tím bình tay trái nắm long thương, tay phải hất của mình Đào Nguyên hoa động, đem lục lang đích đại quy đầu, nhắm ngay tiểu huyệt của mình cửa động, sau đó từ từ đích ngồi xuống. Bởi vì tiểu huyệt của nàng đã cỏ dại lan tràn, một viên giống như trứng gà loại đích đại quy đầu, đã bị tiểu huyệt của nàng toàn bộ nuốt đi vào. Một cây long thương tiến vào tiểu huyệt của nàng khiến nàng cảm thấy chẳng bao giờ có phình lên cảm giác, không nhịn được đích hừ: "Nha... Tốt... Thật là đẹp... Tốt... Thật to... Long thương... Đâm được... Nhân gia... Tốt trướng... Ừ... Hừ... Tốt... Tốt..."

Nàng kiều trong miệng liên tục quát tốt, thân thể mềm mại lại càng chậm rãi đích đi xuống ngồi đi.

Lục lang một cây long thương, đã đội lên trong tiểu huyệt huyệt tâm. Long thương đem trọn cái huyệt tâm, hoàn toàn đích chỉa vào, đính đến Giang tím bình nổi lên trận trận đích run rẩy, tê dại khó nhịn đích kêu: "Ai... Hừm... Lục lang... Ngươi... Long thương... Ai... Nha... Thật sự... Thật tốt quá... Quá lớn... Đó... Uy... Đem Nhị thẩm... Huyệt tâm... Toàn bộ chỉa vào ... Đính đến Nhị thẩm... Tốt... Thoải mái... Ai... Hừm... Uy... Nha... Long thương... Lục lang... Nhị thẩm... Thật khoái hoạt... Ai... Ơ... Thật thoải mái... Nha... Uy..."

Giang tím bình bị(được) đại quy đầu đính đến sướng kêu, thoải mái phải đem cái mông của mình lực mạnh đích lúc lên lúc xuống sáo động, đem mình sáo động nghiến răng nghiến lợi đích dâm khiếu : "Ai... Nha... Long thương... Lục lang... Của ta... Long thương... Đính đến... Nhị thẩm... Tốt Ma... Quá chua... Tốt tô... Nha... Nha... Ai... Hừm... Thật là đẹp... Sướng chết người... Đó... Ngô..."

Lục lang bị(được) Giang tím bình như vậy đích dâm khiếu, như vậy đích dâm thái, quanh thân thần kinh nổi lên vô hạn đích phấn chấn, đem hắn cái kia cái long thương phấn chấn càng thêm thô to đứng lên. Đang cố gắng sáo động đích Giang tím bình, cũng cảm thấy hắn đích long thương, càng thêm đích thô to, đem nàng đích tiểu huyệt trướng đến đẹp hơn mãn, đem nàng đích huyệt tâm đính đến càng (hơn) tô càng (hơn) Ma. Lúc này nàng càng (hơn) thoải mái, càng thêm lực mạnh đích sáo động, càng thêm mãnh lực đích lay động cái mông. Nàng lớn như vậy lực đích sáo động, lớn như vậy lực đích lay động, đem nàng toàn bộ cả người dao động đắc tượng là không có hồn dường như bay lên, lớn tiếng dâm khiếu : "Ai... Hừm... Lục lang... Của ta... Tốt lục lang... Đó... Uy... Ai... Nha... Của ta long thương... Ngươi đâm chết... Nhị thẩm ... Đâm chết... Nhị thẩm... Huyệt tâm ... Ừ... Hừ... Nha... Uy..."

"Ai... Nha... Làm sao... Đẹp như vậy... Đó... Nha... Của ta... Tốt lục lang... Ai... Hừm... Uy... Nha... Sảng khoái... Khoái chết người... Nhị thẩm... Thật là đẹp... Sướng chết... Sung sướng chết... Nha... Nha... Nhanh... Nhị thẩm... Mau không được... Ai... Hừm... Uy... Nha..."

Một cái mười tám tuổi đích thiếu niên lang, chính là huyết khí phương cương thời điểm, long thương cứng rắn đứng lên tựa như Thiết Bổng tựa như, khó trách Giang tím bình sẽ bị Thiết Bổng loại đích long thương đâm được dâm dâm loạn gọi: "Ai... Hừm... Của ta lục lang... Tốt lục lang... Ai... Hừm... Uy... Nha... Của ta... Long thương... Lục lang... Thẩm thẩm... Mau không được... Ai... Ơ... Nhanh... Ai... Nha... Nhanh... Nha... Uy... Thẩm thẩm... Chết nhanh cho... Long thương... Lục lang... Ai... Hừm... Uy... Nha... Nha... Nha..."

"Ai... Nha... Nhị thẩm... Ừ... Thật... Khoái chết ... Hừ... Sảng đến sắp chết... Ai... Hừm... Uy... Nha... Long thương... Lục lang... Thẩm thẩm... Sẽ chết cho... Long thương... Lục lang đi... Ai... Hừm... Uy... Nha... Thẩm thẩm... Chết... Đó... Uy... Đã mất... Ai... Nha... Mắc cở chết người... Nha... Nha..."

Lục lang lúc này cảm thấy có một cổ âm tinh hướng của mình đại quy đầu phun ra , bắn ra toàn bộ trong tiểu huyệt ướt đẫm, hơn nữa cái kia trận âm tinh dọc theo Đào Nguyên hoa động chảy xuống, chảy tràn hắn đích long thương toàn bộ dính đầy Giang tím bình đích dâm thủy kịp âm tinh. Lúc này đích Giang tím bình ra khỏi âm tinh, đã mất lực đích gục ở lục lang đích trên người. Đang bị Giang tím bình sáo động thư sướng vô cùng đích lục lang, thấy Giang tím bình bất động đích gục ở trên người của hắn, cái kia cái phình lên khổ sở đích long thương, còn thẳng tắp đích cắm ở Giang tím bình đích trong tiểu huyệt. Cho nên lục lang từ từ đem Giang tím bình cuốn quá thân, lại bắt đầu từ từ trừu động hắn đích long thương, chậm rãi một vào một ra đích đút vào tiểu huyệt.

Giang tím bình giờ phút này chẳng qua là hữu khí vô lực, nhưng lục lang đích long thương, ở trong khe lồn nàng từ từ đích một vào một ra đích đút vào, nàng vẫn là cảm giác được. Hơn nữa lục lang đích long thương, mỗi khi thật chặc chỉa vào tâm huyệt của nàng lúc, khiến nàng cảm thấy quanh thân thần kinh tê tê dại dại sướng khoái cảm giác. Lục lang cứ như vậy một vào một ra đích đút vào ước chừng có một hội nhi, dần dần mà đem Giang tím bình rút ra vị. Quanh thân đã là chậm rãi đích nóng lên, tiểu huyệt của nàng là một trận vừa một trận đích vừa tô, vừa Ma, vừa tao, vừa ngứa, vừa đau. Loại này ngũ vị đều đủ đích tư vị, vừa khiến cho nàng gãi ngứa khó nhịn đích rên rỉ lên."Ừ... Ngoan... Hừ... Lục lang... Đó... Ai... Hừm... Long thương... Lại đem Nhị thẩm... Đâm được... Vừa ngứa... Vừa tô... Ai... Ơ... Vừa tê tê... Ai... Hừm... Nhị thẩm... Lại muốn ... Ai... Nha... Ta muốn ... Nha... Uy... Long thương... Lục lang... Mau lực mạnh sáp đi... Ừ... Hừ... Đem thẩm thẩm... Đâm chết quên đi... Ai... Nha... Thẩm thẩm... Nguyện ý... Cho long thương... Lục lang... Đâm chết... Van cầu ngươi... Dùng sức... Đâm chết... Thẩm thẩm đi... Đó... Đó..."

Lục lang nghe được Giang tím bình dâm đãng đích ngôn ngữ , khiến cho hắn vô hạn đích nhiệt tình. Cho nên lục lang lúc này giống như là liều chết tam lang dường như, vùi đầu khổ làm ra thực làm ra đứng lên. Hắn đem long thương nhắc tới huyệt động nhỏ miệng, nữa hung hăng đích lực mạnh vào đi vào, long thương là vừa chặc vừa lực mạnh đi đến va chạm trong tiểu huyệt đích Hoa Tâm. Lục lang như vậy liều chết đích sáp pháp, giống như là thật muốn đâm chết Giang tím bình dường như, đem Giang tím bình đâm được giống như là tựa như thống khổ, lại như sung sướng đích rên rỉ: "Ai... Nha... Lục lang... Nha... Ai... Hừm... Uy... Nha... Lục lang... Lục lang... Ngươi thật... Nghĩ đâm chết... Thẩm thẩm... Ai... Nha... Long thương... Lục lang... Như ngươi vậy sáp... Sẽ đem thẩm thẩm... Đâm chết ... Ai... Hừm... Uy... Nha... Lục lang... Ai... Uy... Làm chết ta... Ai... Nha... Lục lang... Ông nội của ta long thương... Nha..."

"Ai... Hừm... Long thương... Lục lang... Ngươi thật có thể làm ra... Ai... Uy... Ừ... Hừ... Đem Nhị thẩm làm được... Đẹp... Nha... Đẹp sung sướng... Thẩm thẩm... Sẽ làm cho ngươi... Long thương... Đâm chết quên đi... Ai... Hừm... Uy... Nha... Lục lang... Tốt lục lang... Tốt lục lang... Nha... Uy... Ngươi thật có làm ra... Ai... Hừm... Đó..."

Lục lang bị(được) Giang tím bình dâm nói dâm thái kích thích , một cổ ra tinh đích ý niệm trong đầu nổi đầu óc, không nhịn được đích sướng kêu lấy: "Nha... Nhị thẩm... Ta... Sảng khoái mau... Thật khoái hoạt... Của ta... Tốt thẩm thẩm... Ừ... Ta... Nhanh... Ngươi... Lớn hơn nữa ủng hộ đi... Lớn hơn nữa lực nữu đi... Nha..."

Giang tím bình là một người từng trải, biết lục lang đang căng thẳng thời điểm. Cho nên nàng cố gắng đích đi lên nâng cao cái mông, lực mạnh đích giãy dụa cái mông, tận lực đích phối hợp lấy lục lang, đến song song ra tinh, đi hưởng thụ cái kia cao nhất đích niềm vui thú: "Ai... Hừm... Tốt lục lang... Thẩm thẩm... Cũng mau ... Ai... Ơ... Chờ ta một chút... Ai... Nha... Chúng ta cùng nhau... Chết đi... Ai... Hừm... Uy... Nha... Thẩm thẩm... Nhanh... Nha... Không được đâu... Ai... Nha... Thẩm thẩm... Đã mất... Chết... Ai... Hừm... Chết người... Đem thẩm thẩm... Ném đến sảng khoái nha... Ai... Uy... Nha... Nha..."

Một cổ mạnh mẻ đích âm tinh, bắn thẳng đến lục lang đích đại quy đầu.

Vốn là phải ra khỏi tinh đích lục lang, bị(được) Giang tím bình đích âm tinh, mãnh liệt đích phun ra, đem hắn đích đại quy đầu bắn ra tê tê dại dại, nhất thời sướng khoái đích cõng tủy chợt lạnh, tinh quan buông lỏng, cũng đem một cổ mạnh mẻ có lực đích dương tinh, mãnh lực đích đánh sâu vào ở Giang tím bình đích huyệt tâm, đem nàng đích huyệt tâm, đâm bắn ra sửa chữa người tê tê dại dại đích sướng khoái ngất đi. Lục lang lâng lâng nhưng đích ôm chặc Giang tím bình, hưởng thụ vẻ này ra dương tinh đích sảng khoái tư vị, nghỉ ngơi một chút, mới hài lòng đích bò xuống thân, hắn đích mục tiêu kế tiếp là tam thẩm đông lạnh hương.

Thứ 487 chương

Tam thẩm đông lạnh hương, mọi người thiên kim, cả đời chẳng bao giờ vất vả, cả ngày trải qua hô bộc gọi tỳ, sống an nhàn sung sướng, xa hoa thư thích chi cuộc sống, thân thể đầy đặn, vóc người thon dài, hai vú cao thẳng eo nhỏ cặp mông, mặt như đầy tháng, nõn nà tuyết  làn da, lệ tư trời sanh, phong tư yểu điệu, kiều diễm như hoa, mặc dù đã đêm 30 bảy, bát, ngắm chi nếu hơn hai mươi rất ít phụ. Nhưng Bạch gia lão Tam là một ham võ người, đối với đông lạnh hương tựu ít đi rất nhiều ứng hữu đích quan tâm, vì vậy cũng là không duyên cớ làm cho nàng trông rất nhiều ngày đích phòng không. Đông lạnh hương là đại gia khuê tú, biết sách đạt lễ, mặc dù trong lòng có bất mãn, cũng không nguyện Hành Chi cho sắc. Nhưng ba mươi mấy tuổi chi phái nữ, chỉ cần nàng cả người khỏe mạnh, sinh lý bình thường, sao có thể không cần tính đích an ủi? Mỗi cho nửa đêm tỉnh mộng, duy vô ích khâm hàn, vô ích độ Nguyệt Dạ đêm đẹp, vừa cái kia có thể thờ ơ đây?

Lục lang thân cao thể cường tráng, lưng hổ hùng eo, lông mày tựa như mủi kiếm, con mắt như sao Thần, mũi nếu treo đảm, môi hồng răng trắng, diện mạo anh tuấn, thần thái tung bay, phong độ chỉ có, thật một tuấn tú đẹp thiếu niên. Đông lạnh hương trái tim kích khởi từng đợt tư động tình rung động, trong lòng không khỏi tự định giá : nếu có thể trường bạn lần này hay người bên cạnh, ấp ấp ôm một cái, hôn hôn phủ phủ, đêm dài vui vẻ, chẳng lẽ không phải chuyện vui, cũng không trống rỗng thân này . Tối nay nàng tắm rửa hậu thân phi sa mỏng áo ngủ, thân thể mềm mại bay ra một cổ nữ nhân mùi thơm, chạm mặt  xông vào mũi, lệnh (làm) lục lang như si như cuồng, thần hồn phiêu đãng. Đông lạnh hương mặc màu hồng phấn hơi mờ áo ngủ, không mang cái yếm, cái kia hai cái dài rộng ôm trọn vú, dán chặc ở đây hơi mờ đích áo ngủ trên, rõ ràng đích hiển lộ ra tới. Nhất là cái kia hai hạt giống như cây nho lớn bằng đích đầu vú, lại càng câu hồn lay động phách, lại hướng xuống nhìn, đông lạnh hương hai chân khẽ nhếch, áo ngủ hai bên vén lên, sợi tơ hơi mờ đích quần lót đính đoan, đen nhánh một mảnh, xinh đẹp gợi cảm cực kỳ, thấy vậy lục lang toàn thân tóc gáy chuẩn bị giơ lên, chỗ kín đích long thương cũng tăng vọt đứng lên. Đông lạnh hương so với hắn càng (hơn) cấp, đã dùng hai tay ôm dìu lục lang tại chính mình trước bộ ngực sữa: "Lục lang, tốt long thương, để cho tam thẩm hôn nhẹ."

Thâm tình đích hôn lục lang đích gương mặt tuấn tú kịp thần, tận tình đích cho hắn lưỡi cảm giác trên đích khoái cảm. Lục lang bên hôn, hai cái tay không chút nào suy nghĩ, đem nàng đai lưng giải khai, hơn nữa vén lên nàng đích áo ngủ. Nha! Hai khỏa tuyết trắng dài rộng cặp vú đầy đặn, hiện lên hiện tại lục lang trước mắt, hạt màu đỏ giống như cây nho lớn bằng đích đầu vú, di động đảo kiểu diễm hồng sắc đích quầng vú, thật là đẹp tốt gợi cảm. Cho nên lục lang đưa tay lên bắt được một viên vú lớn, vừa nhu, vừa vò vừa sờ đầu vú, cúi đầu dùng miệng ngậm một ... khác đầu vú, vừa hút, vừa mút, vừa cắn, lại dùng đầu lưỡi đi liếm nàng quầng vú, khiến cho đông lạnh hương toàn thân giống như có vạn nghĩ xuyên thân dường như, vừa Ma, vừa ngứa, vừa đau, mặc dù cực kỳ khó chịu, nhưng là cũng tốt bị cực kỳ. Đông lạnh hương không nhịn được, hai tay ôm thật chặc lục lang, nhô lên âm hộ dán hắn đích long thương, lắc lắc eo nhỏ cặp mông ma sát , trong miệng kêu lên: "Lục lang... Ừ... Ta chịu không được... Nữa... Ôm... Ôm... Tam thẩm... Đến... Đến trên giường... Trên... Đi..."

Cho nên lục lang hai tay ôm lấy đông lạnh hương, đem nàng để nằm ở trên giường, lại đem nàng áo ngủ kịp quần tam giác cỡi xuống. Trước mắt đích mỹ nhân, thật là chói mắt sinh huy, cuộc thi tựa như sương tuyết non mịn đích da thịt, cao thẳng dài rộng vú, hạt màu đỏ đích vú lớn đầu, diễm hồng sắc đích quầng vú, bằng phẳng mang chút cao nhồng nếp nhăn đích bụng, hãm sâu đích rốn, bánh bao lớn dường như âm phụ. Hơn nữa một ít mảnh lớn âm mao, vừa đen vừa rậm đích phủ ở toàn bộ âm hộ. Lục lang dùng hai tay vẹt ra thon dài đích chân trắng, lúc này mới thấy rõ ràng nàng dưới đích cảnh tượng: trơn trợt ngọc môn hiện lên diễm hồng sắc, trơn trợt ngọc môn hiện lên tiên hồng sắc, trơn trợt ngọc môn hai bên dài khắp ngắn ngủn đích âm mao, một viên âm hạch giống như củ lạc lớn bằng, hiện lên màu hồng phấn đích thực xinh đẹp. Mông trắng là vừa mập vừa lớn, thấy vậy lục lang dục diễm giương cao, một con rồng súng tăng vọt có chín tấc dài hơn.

Đông lạnh hương đích một đôi mị nhãn, cũng chết ngó chừng lục lang đích long thương không rời mắt. A! Thật dài, thật thô đích long thương, hơn nữa cái kia quy đầu giống như đứa trẻ đích quả đấm lớn như vậy, thấy vậy nàng trái tim phốc phốc đích nhảy không ngừng, trong âm hộ đích dâm thủy không tự chủ được đích vừa chảy ra. Bên này lục lang cũng không nghĩ ra, đông lạnh hương cỡi hết y phục đích thân thể, là như vậy chính là hình thức xinh đẹp, Từ nương nửa lão, phong vận dư âm, vóc người bảo dưỡng như thế dáng vẻ thướt tha mềm mại, bản thân thật là diễm phúc không cạn. Đứng ở bên giường, nữa cúi đầu, dùng miệng thần ngậm cái kia viên màu hồng phấn đích hột le lớn, vừa liếm, vừa cắn, hai cặp bàn tay trên bắt được hai khỏa vú lớn vừa sờ, vừa nhu, cảm giác hai cái vú lớn, so sánh với Trịnh tú ảnh cùng Giang tím bình đích còn dài rộng, mềm nhũn, trơn mượt, còn có chứa co dãn, dễ chịu cực kỳ.

Lục lang là càng sờ vượt qua thú vị, dục hỏa không ngừng đích bay lên. Đông lạnh hương đích một đôi vú lớn đầu, bị(được) sờ xoa cứng rắn như tảng đá, tiểu huyệt bị(được) liếm lấy cặp mông tả dao động phải mở, Ma ngứa muốn chết, dâm thủy chảy ròng, trong miệng dâm thanh sóng điều thở gấp kêu lên: "Lục lang... Tam thẩm thật sự... Bị... Chịu không được... Nữa... Đừng nữa liếm... ... Thẩm thẩm muốn... Muốn... Ngươi... Lớn... Long thương... Sáp... Thẩm thẩm...... Tiểu huyệt..."

Lục lang vừa nhìn đông lạnh hương đích vẻ mặt, biết là lúc. Cho nên đứng lên, cũng không lên giường, thuận tay cầm cái đại gối, kế ở đông lạnh hương đích dưới mông đít mặt, đem hai cái chân trắng tách ra nâng lên, đứng ở trước giường dùng lão Hán thôi xa đích tư thế, lấy tay cầm lấy long thương đem quy đầu chống đỡ âm hạch lúc lên lúc xuống đích mài mực. Đông lạnh hương bị(được) mài đến mặt đỏ bừng, thở hồng hộc, xuân tình đầy, mị nhãn như tơ, cả người kỳ ngứa, nũng nịu sóng nói: "Long thương... Lục lang... Thẩm thẩm đích tiểu huyệt ngứa chết ... Toàn thân thật khó chịu... Đừng nữa cọ xát... Đừng nữa trêu chọc tam thẩm ... Thẩm thẩm thật sự không nhịn được... Mau... Sáp... Vào...... Đi..."

Lục lang bị(được) đông lạnh hương đích kiều mỵ dâm thái sở kích, huyết mạch chạy chồm đích long thương tăng vọt, dùng sức đi phía trước một cái, "Két" đích một tiếng, đại quy đầu lên tiếng mà vào.

"A... A... Đau... Đau chết ta..."

Đông lạnh hương hoang vu quá lâu, gặp phải lục lang như vậy siêu cấp lớn số đích long thương, lại có chút ít chịu không nổi, cau mày kêu đau.

Lục lang cảm giác đại quy đầu bị(được) một tầng thật dầy  đích thịt non chặc kẹp lấy, bên trong nóng như lửa, không nghĩ tới mau năm giới bốn mươi đích đông lạnh hương, âm hộ vẫn là như vậy đích nhỏ hẹp, thật là diễm phúc không cạn, có khả năng đến đẹp như vậy Lệ Kiều tươi đẹp đích vưu vật, cho nên tạm dừng bất động: "Tam thẩm... Rất đau sao?"

"Ừ, long thương, mới vừa ngươi một ít hạ là thật đau, hiện tại bất động cũng chưa có như vậy đau đớn, chờ một lát muốn nhẹ một chút, thẩm thẩm đích tiểu huyệt chẳng bao giờ học được long thương địt qua, vừa thật lâu không có trải qua, ngươi muốn yêu quý thẩm thẩm, biết không, lục lang."

"Tam thẩm, ta sẽ yêu quý ngươi, đợi đùa lúc, ngươi tên là ta mau, ta liền mau, gọi ta chậm, ta liền chậm, gọi ta trọng, ta liền trọng, gọi ta nhẹ, ta liền nhẹ, lục lang tất cả nghe theo ngươi."

Dứt lời tựa đầu xuống đi, thật sâu hôn đông lạnh hương đích môi anh đào.

"Lục lang... Của ta hảo ca ca... Ngươi bắt đầu đi..."

"Tốt."

Lục lang cho nên đem cái mông một cái, long thương lại tiến vào ba tấc nhiều.

"Long thương... Ngừng... Đau... Thẩm thẩm đích huyệt tốt... Tốt trướng..."

Lục lang vừa nghe lập tức dừng lại bất động, nhìn đông lạnh hương nhíu chặt đích chân mày: "Tam thẩm, ngươi sinh mấy cái đứa trẻ?"

"Sinh một cái nữ nhi ôn viện Điệp, còn có một nhi tử, ngươi hỏi cái này chuyện gì?"

"Nghe nói nữ nhân đã sanh đứa trẻ, âm đạo liền rộng thùng thình rồi, cái kia tam thẩm đã sinh hai cái con gái, tại sao tiểu huyệt của ngươi còn như vậy nhỏ hẹp đây?"

"Lục lang, ngươi đây sẽ không biết rồi, nam nữ đích sinh lý cấu tạo bởi vì người mà dị, cách khác đàn ông các ngươi đích long thương, có thô, có mảnh, có dài, có ngắn, có quy đầu lớn, có quy đầu nhỏ, nữ nhân có âm phụ cao, âm phụ thấp, âm thần dày, âm thần mỏng, thành lồn nới lỏng, thành lồn chặc, âm đạo sâu, âm đạo mỏng chờ một chút bất đồng loại."

"Như vậy tam thẩm, ngươi là thuộc về này chủng loại hình đây?"

"Tam thẩm là thuộc về âm thần dày, thành lồn chặc, âm đạo sâu đích loại."

"Ta đây đích long thương có thích hợp hay không ngươi âm hộ đây?"

"Lục lang, ngươi long thương, là nữ nhân tha thiết ước mơ đích trân phẩm, vừa thô, vừa dài, quy đầu vừa lớn, quá tốt bất quá. Thẩm thẩm đích tiểu huyệt chính là muốn có như ngươi vậy đích long thương mới địt thống khoái, thô to cắm đi vào mới có trướng mãn đích cảm giác, dài, mới có thể chống đỡ rốt cuộc, quy đầu lớn, vừa kéo cắm xuống, quy đầu đích lăng giác nữa ma sát thành lồn, mới có thể sinh ra khoái cảm. Nữ nhân nếu gặp phải giống như ngươi vậy đích long thương nhất định sẽ yêu cho ngươi nổi điên, hiểu không?, khác tẫn kia nói chuyện, thẩm thẩm trong khe lồn thật là nhột, mau sáp đi."

"Tốt."

Cho nên lục lang hai tay đem chân trắng đẩy hướng giữa hai vú, sử dụng đông lạnh hương đích âm hộ càng (hơn) hình dạng xông ra, nữa vừa dùng lực, vừa vào ba tấc.

"A... Tốt trướng... Lục lang... Thẩm thẩm... Đau quá... Thật là nhột... Thật thoải mái..."

Đông lạnh hương kiều hừ không ngừng.

"Tam thẩm, ta còn có một tấc rất không đi vào đấy. Đợi lát nữa... Toàn tiến vào... Ngươi mới càng (hơn) thoải mái... Càng (hơn) thống khoái đâu."

Đông lạnh hương nghe nói còn có một tấc nhiều không đi vào, trong lòng càng cao hứng cực kỳ, cho nên nhô lên cặp mông, trong miệng kêu lên: "Long thương... Mau... Dùng sức ngay ngắn cắm... Mau..."

Lục lang cho nên cắm xuống rốt cuộc.

"A... Thật sướng chết ..."

Đại quy đầu để ở Hoa Tâm, đông lạnh hương toàn thân một trận run rẩy, âm đạo co rút nhanh, một cổ nóng hừng hực dâm thủy xông thẳng ra: "Lục lang... Mau... Dùng sức... Thao (f.u.c.k)..."

Lục lang lúc này cảm thấy quy đầu thư sướng cực kỳ, thay đổi rất nhanh đích đút vào, mỗi lần thịt, đút vào hơn hai trăm hạ, đột nhiên lại có một cổ nhiệt lưu xông về quy đầu mà đến, "Ai nha... Long thương... Lục lang... Thẩm thẩm... Thật là thoải mái... Đầu ta một lần nếm đến cái này... Như vậy...... Tốt tư vị... Lục lang... Để xuống... Thẩm thẩm... Đích chân... Đặt đến thẩm thẩm đích trên người... Thẩm thẩm... Muốn ôm ngươi... Hôn ngươi... Mau..."

Cho nên lục lang để xuống hai chân, lại đem đông lạnh hương một ôm, đẩy mạnh giường trung ương, nhảy mà để lên đông lạnh hương đích thân thể mềm mại, đông lạnh hương cũng hai tay ôm chặc lấy hắn, hai chân cuộn chặt lục lang đích hùng eo, lắc lắc eo nhỏ cặp mông, trong miệng nói: "Lục lang... Động... Đi... Thẩm thẩm... Đích tiểu huyệt thật là nhột... Mau... Dùng sức sáp... Của ta tốt lục lang... A..."

Lục lang bị(được) đông lạnh hương ôm quá chặt chẽ, lồng ngực đè ép dài rộng cặp vú đầy đặn, trướng phốc phốc, mềm nhũn, nóng hừng hực, phía dưới đích long thương cắm ở thật chặc đích trong âm hộ, mãnh liệt rút ra ngoan sáp, vượt qua sáp càng nhanh, thỉnh thoảng đụng lấy Hoa Tâm.

"Nha... Thẩm thẩm thống khoái chết... Lục lang... Ngươi long thương vừa đụng phải... Thẩm thẩm... Đích trong tử cung... ..."

"Lục lang... Của ta tốt tướng công... Ngươi long thương... Đâm được thẩm thẩm... Muốn lên ngày... Mau hơn nữa... Mau... Tam thẩm muốn tiết... Tiết..."

Đông lạnh hương bị(được) lục lang đích long thương đút vào mị nhãn muốn say, mặt đỏ bừng, nàng đã là dục tiên dục tử, trong tiểu huyệt dâm thủy nhắm ngoài mạo, Hoa Tâm loạn chiến, trong miệng còn đang liên tiếp gọi: "Lục lang... Thẩm thẩm bị(được) ngươi chen vào ngày... Khả ái đích long thương... Thẩm thẩm sung sướng muốn điên rồi... Lục lang... Đâm chết thẩm thẩm đi... Thẩm thẩm vui chết ..."

Đông lạnh hương thoải mái linh hồn nhỏ bé bồng bềnh, phách mà miểu miểu, hai tay hai chân ôm càng chặt, cặp mông liều mạng lắc lư , rất cao, phối hợp lục lang đích đút vào. Nàng như thế bệnh tâm thần loại đích kêu, bày biện, nâng cao, sử dụng âm hộ cùng long thương càng dày đặc hợp, kích thich lục lang tính phát như điên, chân tướng ngựa hoang chạy chồm, ôm sát đông lạnh hương, dùng chân khí lực, liều mạng cấp rút ra ngoan sáp, đại quy đầu giống như hạt mưa tựa như, đả kích ở đông lạnh hương đích trên hoa tâm, "Phốc két", "Phốc két" có tiếng, bên tai không dứt, dễ nghe cực kỳ. Hàm chứa long thương đích âm hộ, theo xả sáp đích hướng ra phía ngoài vừa lộn co rụt lại, dâm thủy từng đợt tràn lan hướng ra phía ngoài chảy ròng, theo mập trắng đích cái mông lưu ở trên giường đơn, ướt một mảng lớn. Lục lang một trận mãnh liệt đút vào, đã khiến cho đông lạnh hương thoải mái hồn phi phách tán, không được đích đánh lấy run run, thở gấp thở phì phò.

"Lục lang... Ta... Thật là tốt lục lang... Không được... Thẩm thẩm... Thật là đẹp... Ta tiết..."

Đông lạnh hương sau khi nói xong, chợt đem hai tay hai chân hiệp đích càng chặt, âm hộ rất cao, nữa rất cao: "A... Ngươi muốn mạng của ta ... Một trận co quắp một tiết như rót, hai tay hai chân buông lỏng, rủ xuống ở trên giường, toàn thân đều tê liệt .

Đông lạnh hương lúc này đã tinh bì lực tẫn, lục lang vừa nhìn, đông lạnh hương đích bộ dáng, mị nhãn đóng chặt, thở gấp thở phì phò, mặt đỏ bừng, đổ mồ hôi lâm ly, mập mãn vú theo hô hấp, run lên run lên, của mình long thương còn cắm ở đông lạnh hương đích trong tiểu huyệt, vừa ấm vừa chặc đích cảm Giác Chân thoải mái. Đông lạnh hương trải qua một trận nghỉ ngơi sau, mở ra một đôi mị nhãn, tràn ngập xuân tình nhìn lục lang nói: "Long thương, làm sao ngươi lợi hại như vậy, tam thẩm thiếu chút nữa chết ở trong tay của ngươi."

"Không nên gọi long thương, muốn trầm trồ khen ngợi tướng công."

"Tốt tướng công?"

"Đúng, ngươi không phải mới vừa gọi ta tốt tướng công, còn nói ngươi muốn thống khoái mà lên trời sao?"

Đông lạnh hương vừa nghe, mặt đỏ bừng: "Ngươi mạnh khỏe hư, ngươi khi dễ tam thẩm, còn chiếm nhân gia đích tiện nghi."

"Ta không có khi dễ tam thẩm, cũng không còn chiếm tam thẩm đích tiện nghi, ngươi nhìn, của ta long thương còn cắm ở trong khe lồn ngươi, cái này không giống vợ chồng sao?"

"Tốt lắm, long thương, đừng nữa cười tam thẩm rồi, ta làm ngươi mụ mụ cũng có hơn rồi, còn tới trêu chọc ta..."

"Nói thật, tam thẩm, ngươi mới vừa rồi tốt tao lay động, hơn nữa ngươi cái kia ngọt đích tiểu mập huyệt, thật chặc đích bao lấy của ta long thương, sướng chết ta."

Nghe được đông lạnh hương kiều mặt đỏ bừng: "Lục lang, ngươi mới vừa rồi đích biểu hiện thật sử dụng ta chịu không nổi, tam thẩm ngay cả tiết ba lần, ngươi còn không có xuất tinh, ngươi thật là trong nam nhân đích nam nhân, nếu như ta là chưa lập gia đình đích tiểu thư, không phải là cho ngươi địt chết không thể. Ngươi thật là trời sanh đích chiến tướng, bị(được) ngươi địt qua đích nữ nhân, nhất định sẽ chung thân không quên."

"Tam thẩm, ta cảm thấy thật kỳ quái?"

"Ngươi cảm thấy kỳ quái cái gì?"

"Ta cảm thấy đại thẩm, Nhị thẩm cùng tam thẩm ngươi, lớn lên như thế đầy đặn thành thục, ở ta chưa mới ra đời trước, đã có hơn hai mươi năm tính kinh nghiệm đích trung niên phụ nhân, tại sao còn sợ ta đây hậu sinh tiểu tử đây?"

"Ngu lục lang, ngươi cái này vấn đề hỏi được thật giỏi, tam thẩm nói cho ngươi biết cặn kẽ đích nguyên nhân đi. Nam sợ ngắn nhỏ, nữ sợ rộng thùng thình, đây ý là nói: "Nam nhân đích long thương ngắn nhỏ, nữ nhân âm hộ rộng thùng thình, cắm vào trong âm hộ, bốn bề đụng không đến thành lồn, quy đầu không đạt tới Hoa Tâm, nam nữ song phương đều không đạt tới cao trào, bất kể vợ chồng nhiều năm, sớm muộn gì cũng là có chia tay. Nhược Nam người đích long thương thô, dài, hơn nữa thời gian kéo dài, thê tử coi như là đi theo hắn xin cơm, cũng sẽ khăng khăng một mực đích cùng định hắn cả đời. Của ta âm hộ Nhục Bích phong hậu, âm đạo nhỏ hẹp, miệng tử cung so sánh sâu, ngươi mới vừa rồi đã thử qua rồi, mỗi lần đút vào, mài đến của ta thành lồn thịt non vừa đau vừa Ma, đại quy đầu mỗi lần đều đội lên của ta Hoa Tâm, sử dụng ta thống khoái dâm thủy chảy ròng, ta dĩ nhiên chịu không nổi. Thanh Nhã, Nhị tỷ đích âm hộ cùng ta đích đều không sai biệt lắm, còn ngươi nữa mấy vị a di, ngươi lập tức sẽ cảm nhận được."

"Tam thẩm, ta có thể nhận được các ngươi, trời cao đối với ta thật tốt . Tam thẩm, ta yêu chết các ngươi nữa."

Cho nên vừa hôn thần, vừa sờ nãi(vú). Long thương phình lên tiểu huyệt, đông lạnh hương bị(được) sờ hôn đến âm hộ gãi ngứa khó khăn ngăn chặn, dục hỏa bừng cháy, tức giận tim đập, trong lúc vô tình, vặn vẹo eo nhỏ, rất đứng thẳng cặp mông đón chào. Lục lang bị(được) đông lạnh hương nữu Đắc Long súng tăng vọt, bất động không nhanh, cho nên mãnh liệt rút ra ngoan sáp, đông lạnh hương đích lưỡng phiến âm thần theo long thương đích đút vào, khẽ trương khẽ hợp, dâm thủy có tiếng hưng phấn vang lên không ngừng.

Đông lạnh hương tuy là trung niên phụ nhân, mà đã sanh hai thai, nhưng là gặp phải lục lang trẻ tuổi khỏe mạnh cường tráng, long thương to và dài, cộng thêm thiếu niên mới vừa Dương chi khí, long thương giống như nung đỏ đích Thiết Bổng giống nhau, cắm đầy tiểu mập huyệt, vì vậy đông lạnh hương liền ở vào bị đánh đích cục diện, đầu đầy mái tóc xốc xếch rải đầy ở trên gối đầu, mặt mặt hồng hào tả dao động phải mở, hai tay ôm chặc lục lang lưng, cặp mông ưỡn lên, hai chân loạn đạp đi, trong miệng lạc lạc thanh lạc lạc (nộ) khí kêu: "A... Lục lang... Của ta long thương... Tốt tướng công... Ta không được... Ngươi long thương... Thật là lợi hại... Tam thẩm... Tiểu huyệt có... Bị(được) ngươi thao (f.u.c.k) phá... Van xin... Van xin ngươi... Ta thật sự chịu không được... Ta vừa... Vừa tiết... Tiết..."

Đông lạnh hương bị(được) lục lang địt tứ chi bách hài thoải mái cực độ, Hoa Tâm cắn đại quy đầu khẽ hấp một mút, trắng nõn đích một đôi chân trắng loạn đá loạn đạp đi, một đại cổ dịch nhờn một giường, sướng được hai mắt trắng dã. Lục lang cũng cảm thấy đông lạnh hương đích tiểu mập huyệt, giống như trương cái miệng nhỏ nhắn dường như, hàm chứa hắn đích long thương, liếm , mút lấy, mút lấy, nói nhiều thoải mái thì nhiều thoải mái.

"Tốt tam thẩm... Nha... Ngươi tiểu mập huyệt... Hút... Mút... Của ta long thương... Thật là... Thật là đẹp thấu..."

Càng (hơn) dùng hai tay nâng lên đông lạnh hương đích cặp mông, liều mạng đích đút vào, giãy dụa , toàn chuyển.

"Long thương... Tam thẩm... Không được... Van xin ngươi... Mau bắn ngươi cái kia quý giá đích tinh đặc... Két... Két... Nhuận... Tam thẩm... Đích tiểu huyệt... Đi... Nữa thao (f.u.c.k) không được... Lục lang... Mạng của ta sẽ bị ngươi thao (f.u.c.k)... Thao (f.u.c.k)... Chết... Ai u..."

Thật ra thì nàng cũng không biết gào thét cái gì, chỉ cảm thấy thoải mái cùng khoái cảm, xung kích nàng mỗi một con thần kinh, khiến nàng toàn thân đều hỏng mất. Nàng co quắp , kinh luyên , sau đó há miệng nhỏ, một ngụm cắn lấy lục lang đích trên đầu vai, lục lang trải qua đông lạnh hương khẽ cắn, một trận đau đớn thấm chạy lên não: "A, tam thẩm, ta muốn bắn."

Nói xong lưng tê rần, cái mông liên tục tính ra rất, một cổ lửa nóng dương tinh, bắn ra, lục lang cảm thấy một lần trong một sát na, toàn thân tựa hồ nổ tung giống nhau, tan xương nát thịt, không biết phiêu hướng phương nào.

Đông lạnh hương bị(được) nóng bỏng dương tinh như bị phỏng, toàn thân một trận run rẩy, quát to một tiếng: "Sướng chết ta."

Hơi thở mong manh, hồn phách mờ ảo.

Hai người đều đạt tới muốn đích cao trào, cả người thư sướng, thật chặc ôm ở chung một chỗ, một hồi lâu mới phục hồi tinh thần lại. Đông lạnh hương chỉ cảm thấy một cổ cảm thấy thẹn cùng một cổ không hiểu đích ngọt ngào, nảy lên nội tâm. Mới vừa rồi hai lần triền miên lưu luyến đích vật lộn, là thư thái như vậy, lại là như vậy làm người ta lưu yêu khó quên. Nếu không phải đụng lục lang, nàng cả đời này há có thể nếm đến như thế sướng đẹp cùng thỏa mãn đích sinh hoạt tình dục. Tái nhìn một chút lục lang cái kia anh tuấn trước mặt mạo, to con đích thân thể, còn có cái kia chỗ kín đích long thương, thử nghĩ xem mới vừa rồi là làm sao có thể dung nạp ở dưới, còn muốn nghĩ lục lang mới gần mười sáu tuổi, so với mình đích nữ nhi còn nhỏ, mình làm tỷ tỷ của hắn cũng có hơn, thế nhưng cùng hắn xảy ra tính quan hệ, nghĩ tới nghĩ đến, mặt sát hồng, nhưng là bản thân cũng thật là yêu thấu hắn. Nhìn sinh ra một cái kinh người tiếng lòng đích long thương, có thể như thế Kiên Cường mà kéo dài, nàng sống đến bốn mươi ba, bốn tuổi, tối nay lần đầu tiên mới hưởng thụ đến như thế thống khoái, thỏa mãn đích sinh hoạt tình dục. Kìm lòng không đậu, một tay vuốt ve lục lang anh tuấn trước mặt gò má, một tay nắm lục lang đích long thương vừa nhu, vừa bộ, lục lang đích long thương vừa tức giận nổi giận, trướng đến gân xanh hiện ra - dữ dội.

"A, lục lang, ngươi long thương vừa kiều lại vừa cứng, như Thiên Hàng Thần Binh, chân tướng một người đã đủ giữ quan ải, vạn phu sờ kẻ địch, sau này ngươi thái thái nhất định hạnh phúc."

"Tam thẩm, bất kể ta cưới bao nhiêu thái thái, ta cũng sẽ đem nhiều hiếu thuận ngươi cùng các vị thẩm thẩm, a di, cho các ngươi nhiều hơn hưởng thụ thỏa mãn đích vợ chồng cuộc sống."

"Lục lang, ngươi thật tốt ."

"Tam thẩm, nói cho ta biết mới vừa rồi ngươi thoải mái sao?"

"Ừ, thật thoải mái."

"Hài lòng hay không chân?"

"Thỏa mãn, thỏa mãn, quá vẹn toàn đủ."

"Cái kia tam thẩm thẩm trước kia không có như vậy thỏa mãn quá?"

"Nếu là có quá là tốt, có khi thật sử dụng ta thống khổ."

"Tam thẩm, nhiều năm như vậy, ngươi cũng là thống khổ như vậy đi xuống đấy sao?"

"Đúng vậy."

"Vậy ngươi đích tiểu huyệt ngứa làm sao bây giờ? Ngươi có hay không đi ngoài ra tìm những thứ khác nam nhân, thay ngươi dừng lại ngứa, giải cơ giải khát?"

"Hư lục lang nói hưu nói vượn, tam thẩm cũng không phải là cái thủy tính dương hoa đích nữ nhân, huống chi một loại đích nam nhân, ta còn nhìn không thuận mắt, muốn cho ta động tâm đích nam nhân, ít lại càng ít."

"Như vậy tam thẩm tại sao đối với ta động Liễu Phàm  tâm đâu rồi, hơn nữa mới vừa rồi biểu hiện được thật dâm đãng, có phải hay không long thương đâm được ngươi quá sung sướng, mới có thể..."

"Hư lục lang... Đừng tới chứ sao... Làm sao ngươi lại tới khi dễ tam thẩm ... Tam thẩm cả người... Một lòng đều bị ngươi hấp dẫn ở... Hơn nữa... Càng..."

"Hơn nữa cái gì? Tam thẩm mau nói a."

"Hơn nữa... Mắc cỡ chết người... Ta... Ta nói không xuất khẩu..."

"Nói nha, của ta tốt tam thẩm..."

Lục lang vừa nói vừa hai tay tề phát, trên sờ nhu vú, hạ đào âm hộ nàng. Mò đông lạnh hương đầu vú gắng gượng, dâm thủy chảy ròng,  lên án công khai tha cho: "Long thương, đừng nữa trêu chọc thẩm thẩm rồi, thẩm thẩm nói... Nói... Mau... Dừng tay..."

"Tốt, vậy ngươi cũng nhanh nói."

Lục lang dừng lại hai tay, thúc giục.

"Hơn nữa dưới đích tiểu huyệt bất tri bất giác liền ngứa đã dậy... Ngay cả... Ngay cả... Dâm thủy đều... Chảy ra... Ừ... Muốn chết... Hư lục lang... Không nên ta nói..."

"Tốt thẩm thẩm, ngươi mới vừa rồi thật sóng, thủy lại, thật là có khác một phen tư vị, ta thật yêu ngươi..."

Hai tay vừa sờ vừa nhu.

"Ừ, nữa sóng, thủy nhiều hơn nữa cũng chịu không được ngươi các người, ngươi a! Ai, thật là chúng ta trong đời khắc tinh."

"Tam thẩm, chuyện gì hảo hảo đích thán tức giận cái gì, cái gì ta là mạng ngươi trung khắc tinh?"

"Lục lang, chúng ta cũng là bốn mươi trên dưới đích người, nhưng là ta bị(được) ngươi địt qua sau, thật là không thể một ngày không có ngươi, tiểu oan gia, ngươi không phải chúng ta mọi người đích khắc tinh, là cái gì?"

"Vậy thì đừng nghĩ nhiều quá, sung sướng quan trọng hơn., tam thẩm, đổi lại tư thế, ngươi đang ở đây phía trên chơi, tương đối tự do chút ít."

Đông lạnh hương lúc này cũng không hại...nữa xấu hổ  rồi, cho nên tung mình ngồi ở lục lang đích trên bụng, ngọc thủ nắm long thương, nhắm ngay tiểu huyệt của mình, liền bộ đè xuống.

"A."

Nàng kiều khiếu một tiếng, đại quy đầu đã bị bộ vào tiểu mập trong huyệt. Đông lạnh hương đích thân thể mềm mại một trận co quắp , run rẩy, không dám xuống chút nữa sáo động, ép xuống thân thể mềm mại, sử dụng hai khỏa đầy đặn đích vú lớn ma sát lục lang cường tráng đích lồng ngực, hai mảnh rát đích hương thầ̀n : môi, hôn lên lục lang đích đôi môi, đem Đinh Hương lưỡi đưa vào trong miệng của hắn, hai người thật chặc đối phó ôm, đói bụng và tham lam, mãnh liệt mút mãnh liệt mút lấy: "Lục lang..."

Đông lạnh hương bên kiều hừ, bên dùng cặp mông cọ xát, xoay tròn, long thương cũng bị (được) nhất phân một tấc đích ăn vào trong khe lồn đi ba tấc nhiều. Lục lang lúc này cũng phát động thế công, mạnh mẽ đi lên một cái, hai tay nữa đở lấy đông lạnh hương đích cặp mông đi xuống nhấn một cái, chỉ nghe đông lạnh hương một tiếng kiều khiếu: "A... Nhẹ chút... Lục lang... Ngươi... Ngươi... Đâm chết thẩm thẩm ..."

"Tam thẩm... Mau động... Mau bộ..."

Đông lạnh hương phấn mông vừa mài vừa bộ, thân thể mềm mại run rẩy, kiều mắt sát hồng, mị nhãn muốn say, nàng cảm giác toàn thân như muốn hòa tan ở trong hỏa diễm, thoải mái khiến nàng thiếu chút nữa choáng váng mê ngày trước.

"Tốt thẩm thẩm... Mau... Mau động... Dùng sức... Bộ..."

Lục lang bên kêu, bên đi lên mãnh liệt nâng cao cái mông, hai tay nắm ở hai khỏa lắc lư  không ngừng, lúc ẩn lúc hiện đích đại mập nãi(vú), xoa bóp lấy, nắm xoa.

"Long thương... Ngươi... Long thương... Vừa đụng phải tiểu huyệt đích Hoa Tâm ... Ai a... Thật thoải mái... Thật là đẹp... Sảng khoái..."

Đông lạnh hương vượt qua bộ càng nhanh, vượt qua mài càng mạnh mẻ, cặp mông ngồi xuống lúc đi theo thon thả lay động ngắt một cái, âm hộ sâu xử nữ cung miệng, giữ chặt đại quy đầu quay lại mài, khiến cho hai người nhận được chung thân khó quên đích âm dương lưỡng tính khí giao hợp cao nhất chi nhạc thú.

Lục lang bị(được) đông lạnh hương ngồi xuống, miệng tử cung chi Hoa Tâm, một mài quay lại, một mút khẽ hấp, thoải mái cực độ, khiến cho hắn dã tính nổi, dục hỏa càng (hơn) rực, cho nên giơ lên trên người, Kháo ngồi đầu giường, ôm chặt đông lạnh hương, sửa thành tư thế ngồi. Cúi đầu ngậm đông lạnh hương hạt màu đỏ vú lớn đầu, mút lấy, liếm , hút cắn: "Thịt thẩm thẩm... Ngươi tiểu mập huyệt... Trong đích Hoa Tâm... Mút... Quy đầu của ta thật thoải mái... Mau... Cố gắng lên... Nhiều mút... Mút mấy cái..."

Đông lạnh hương lúc này cặp mông lúc lên lúc xuống sáo động, nhanh như ánh sao, toàn thân đổ mồ hôi như mưa, hô hấp dồn dập, mặt hàm xuân, mị nhãn như tơ, bộ dáng kia thật là Câu Hồn Nhiếp Phách, dâm đãng liêu nhân.

"Lục lang... Ngươi cắn... Cắn thẩm thẩm đích đầu vú... Cắn trọng... Trọng điểm... Thẩm thẩm muốn... Tiết... Tiết... Cho lục lang ..."

Lục lang chỉ cảm thấy vừa một cổ nong nóng đích dâm tinh, xông về quy đầu, khiến cho hắn cũng thoải mái đích quát to một tiếng: "Sảng khoái... Thẩm thẩm... Ta cũng vậy tới..."

Hai người lần nữa đồng thời đạt tới cao trào.

Đông lạnh hương đã mảnh mai vô lực nằm ở lục lang trên người, lục lang ôm đông lạnh hương, nhắm lại hai mắt, tạm làm chốc lát chi nghỉ ngơi. Đông lạnh hương trải qua nghỉ ngơi sau một lúc, từ từ đích tỉnh lại tới đây, thật dài thở ra một hơi, mắt thấy lục lang lạc lạc thanh kiều mà nói: "Lục lang, ngươi thật là lợi hại, tam thẩm mới vừa rồi thiếu chút nữa không có chết ở trong tay của ngươi."

"Tam thẩm, có mệt hay không?"

"Còn hỏi đâu rồi, xương cốt thiếu chút nữa cũng muốn tản mát , lục lang, chúng ta còn có năm đâu rồi, ngươi chịu nổi sao?"

Thứ 488 chương

"Tam thẩm, ngươi yên tâm nghỉ ngơi đi, ta hôm nay sẽ làm mỗi người đều hài lòng."

Vừa nói, lục lang rời đi đông lạnh hương hoài bão, đi về phía dưới một cái mục tiêu Đỗ nguyệt chi.

Ở ngọn đèn hôn ám ở bên trong, toàn thân cỡi hết đích Đỗ nguyệt chi nằm dài trên giường, lộ ra một đôi trần truồng đích chân ngọc, kịp cái kia cái bị(được) miên mền đến bên vú, đem toàn bộ nửa người trên lỏa lồ  bên ngoài đích Đỗ nguyệt chi, càng lộ vẻ gợi cảm cùng thần bí. Lục lang thấy Đỗ nguyệt chi như vậy vừa gợi cảm vừa thần bí đích tư thế ngủ, đã đem hắn đích quanh thân máu gia tốc ở sôi trào, trong lòng dục hỏa hừng hực đích thiêu đốt lên. Hắn lập tức bò lên giường, chui vào Đỗ nguyệt chi đích miên mặt trong. Trần truồng đích lục lang vốn là có chút mát mẻ toan tính, nhưng chui vào miên bị(được), tựa như nhảy vào hố lửa giống nhau, toàn thân nóng hổi đứng lên.

Lục lang vừa chạm vào đến Đỗ nguyệt chi cái kia thân non mềm trần truồng đích thân thể mềm mại, quanh thân đích thần kinh không ngừng ở bành trướng khuếch trương lấy, không nhịn được đích ôm Đỗ nguyệt chi trần truồng đích thân thể mềm mại, mãnh liệt đích hôn lên. Hắn do Đỗ nguyệt chi đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn trước hôn, tay phải cũng không dừng ở Đỗ nguyệt chi đích trên ngọc nhũ vuốt ve, cũng không lúc dùng ngón tay đầu đi nắm cái kia giống như đậu đỏ loại đích đầu vú. Lục lang vượt qua hôn càng mạnh hơn, do Đỗ nguyệt chi đích cái miệng nhỏ nhắn, gương mặt, lỗ tai, luôn luôn đi xuống hôn tới. Trải qua Đỗ nguyệt chi đích cổ trắng, hai vai, lại hôn trước ngực, từ từ đích đi xuống hôn lên Đỗ nguyệt chi cái kia đối với cam kết loại, tròn trịa bền chắc dựng thẳng rất đích vú.

Lục lang tay phải vây quanh Đỗ nguyệt chi đích cổ trắng, tay trái luôn luôn xoa nắn Đỗ nguyệt chi đích vú. Đỗ nguyệt chi vậy đối với vú, thật sự đẹp trừng yết mãnh nói, chẳng những non mềm tuyết trắng, hơn nữa không lớn không nhỏ, vừa bền chắc vừa kiên quyết, nhất là cái kia viên như đậu đỏ loại đích đầu vú, nho nhỏ tròn trịa đích ghé vào trên ngọc nhũ. Đỗ nguyệt chi vậy đối với mỹ nhũ, liền như điêu khắc nhà sở điêu khắc dưới đích xử nữ mỹ nhũ đẹp như thế. Đỗ nguyệt chi vậy đối với mỹ nhũ, để cho lục lang giống như là xoa nắn xử nữ đích vú bàn địa sướng khoái, sử dụng lục lang xoa nắn sảng khoái dị thường, quả thực là vượt qua sờ càng tốt, vượt qua □ vượt qua thoải mái, sảng đến hắn là vượt qua sờ càng lớn lực, vượt qua nhu qua dũng cảm.

Lục lang xoa nắn Đỗ nguyệt chi vú đích tay phải, cũng theo hôn hít lấy Đỗ nguyệt chi đích miệng, từ từ đi xuống vuốt ve đi xuống, vuốt ve cái kia tuyết trắng non mềm đích bụng, xuống chút nữa đi vuốt ve rốn kịp bụng. Cái miệng của hắn hôn đến Đỗ nguyệt chi đích vú lúc, tay phải của hắn cũng mò tới Đỗ nguyệt chi giữa hai chân đích tiểu huyệt. Hắn ở đây một đống hiện lên hình tam giác hình dáng, tinh tế mềm mại đích trên âm mao, càng không ngừng từ trên xuống dưới vuốt ve. Hắn thỉnh thoảng lại dùng ngón tay kéo dài cái kia sớm lấy cỏ dại lan tràn đích cống ngầm, trên dưới càng không ngừng đi đến cọ xát lấy trên mặt khe lồn đích âm hạch, thỉnh thoảng mà đi đến cắm Đào Nguyên hoa động. Hắn như vậy đích hôn, như vậy đích vuốt ve cùng mài sáp, Đỗ nguyệt chi quanh thân nổi lên một trận vừa một trận đích run rẩy, toàn thân cũng khe khẽ theo sát giãy dụa , trong tiểu huyệt không ngừng mà chảy ra ẩm ướt đích dâm thủy, cái miệng nhỏ nhắn cũng nhịn không được nữa đích nhỏ giọng rên rỉ lên.

"Ừ... Hừ... Lục lang... Ngươi... Nha... Ngươi... Hôn đến... Nhân gia... Tốt tao... Đó... Uy... Lục lang... Ngươi mò... Ta thật là nhột... Ai... Ơ... Lục lang... Nha... Thật là nhột... Ai... Nha... Ngứa chết người... Uy... Uy... Ngứa chết người... Ừ... Hừ..."

Lục lang bị(được) Đỗ nguyệt chi cái kia đứt quãng nũng nịu dâm đãng đích rên rỉ, kích thích quanh thân tê dại sướng khoái, một thanh khổng lồ đích dục hỏa đem hắn thiêu đốt ngay ngắn long thương, đỏ rừng rực đích vừa đại vừa thô, run lên run lên đích đứng thẳng đứng thẳng, đẩu hắn hết sức khổ sở. Cho nên lục lang không nhịn được đích phóng ngựa trên người, chuẩn bị đi đút vào Đỗ nguyệt chi đích tiểu huyệt. Khi hắn chuẩn bị đi sáp Đỗ nguyệt chi tiểu huyệt, hắn đích khổng lồ quy đầu mâu thuẫn Đỗ nguyệt chi tiểu huyệt âm hạch lúc, bỗng nhiên Đỗ nguyệt chi toàn thân run lên hạ xuống, kiều thần cũng hừ: "Ai... Nha... Lục lang... Ngươi đem ta đính đến... Đã tê rần xuống..."

Lục lang cố nén trong lòng kia thanh lửa nóng đích dục hỏa, cố ý dùng đại quy đầu đi đẩy lấy ma sát Đỗ nguyệt chi đích tiểu huyệt âm hạch. Hắn dùng đại quy đầu đi ma sát đi nhô lên Đỗ nguyệt chi đích tiểu huyệt âm hạch, đã đem Đỗ nguyệt chi mài đến nổi lên từng đợt đích run rẩy, toàn thân không ngừng đích giãy dụa . Nhất là cái mông của nàng, càng không ngừng đi lên rất, không ngừng mà tả hữu toàn chuyển, đi phối hợp lấy lục lang đại quy đầu đích mài đẩy lấy, tiểu huyệt của nàng âm hạch. Lục lang đích mài đỉnh, Đỗ nguyệt chi phối hợp lấy rất cao cùng toàn chuyển, cứ như vậy trong tiểu huyệt không ngừng đích chảy ra đại lượng dâm thủy, lưu ướt Đỗ nguyệt chi cái mông dưới đệm giường ướt đẫm một mảng lớn.

Đỗ nguyệt chi bị(được) mài đến khó nhịn dâm thanh rên rỉ đi ra ngoài: "Ai... Hừm. . . Lục lang... Nha... Không nên... Nữa cọ xát... Ừ... Mài chết ta... Ai... Ơ... Hư lục lang... Mài đến... Thẩm thẩm... Thật là nhột... Ai... Hừm... Uy... Nha... Ngứa chết người..."

"Ai... Nha... Lục lang... Nha... Ai... Ơ... Đó... Không cần... Ừ... Không nên nữa cọ xát... Ai... Hừm... Uy... Nha... Thẩm thẩm... Muốn chứ sao... Thẩm thẩm... Thật là nhột... Thật là nhột nha... Ai... Nha... Ta muốn... Muốn chứ sao... Ừ... Hừ... Ngứa chết người... Mau chứ sao... Ta muốn... Ta muốn... Nha..."

Lục lang đem Đỗ nguyệt chi chỉnh , đắc ý hỏi: "Của ta tốt thẩm thẩm, ngươi muốn cái gì đây?"

"Ai... Nha... Đừng tới... Hư lục lang... Nha... Ngươi xấu nhất ... Mắc cỡ chết người... Ngươi cố ý... Ở xấu hổ  thẩm thẩm... Nha... Thẩm thẩm... Muốn chứ sao... Mau chứ sao..."

"Thẩm thẩm, ngươi không nói ra, ta làm sao biết đây?"

"Ai... Nha... Hư lục lang... Mắc cỡ chết người... Lục lang... Không nên xấu hổ  ta... Thẩm thẩm... Ngứa chết ... Ai... Hừm... Ngân... Nha... Mau chứ sao... Van cầu ngươi... Mau chứ sao... Ai... Nha... Ngứa... Ngứa chết ..."

"Thẩm thẩm ngươi nói nha, ngươi muốn cái gì đi?"

"Ai... Uy... Lục lang... Ngươi xấu lắm... Ngươi biết rõ còn cố hỏi... Đó... Nha... Tốt chứ sao... Ta nói... Ai... Hừm... Thẩm thẩm... Muốn ngươi... Long thương... Sáp của ta... Tiểu huyệt... Ai... Nha... Mắc cỡ chết người... Hư lục lang... Hư lục lang... Lục lang... Ngươi xấu nhất ... Cố ý ở xấu hổ ... Thẩm thẩm... Nha... Nha... Hư lục lang..."

"Thẩm thẩm, ngươi van xin ta sáp tiểu huyệt của ngươi, còn mắng ta, ta mạn phép không nên sáp, muốn gọi ta tốt tướng công, ta mới sáp."

Lục lang cố ý trêu chọc nàng.

"Ai... Nha... Lục lang... Nha... Biết...nhất sửa chữa người... Tốt chứ sao... Tốt chứ sao... Ta gọi... Ta gọi... Ai... Ơ... Tốt tướng công... Tốt tướng công... Mau nha... Thẩm thẩm... Kêu... Mau sáp ta đi... Ai... Hừm... Uy... Nha... Van cầu ngươi... Nha... Thẩm thẩm... Thật ngứa chết ..."

Lúc này lục lang mới hài lòng đích nhắc tới long thương, hướng Đỗ nguyệt chi đích trong huyệt động nhỏ cắm tới, cùng sử dụng lực đích đâm đi vào. Có lẽ lục lang đích long thương quá lớn, dùng sức quá mạnh, có lẽ là Đỗ nguyệt chi đích tiểu huyệt quá nhỏ. Lục lang cái này lực mạnh đích cắm xuống, đem Đỗ nguyệt chi đâm được đau đến kêu lên, hai tay chống lục lang đích trước ngực: "Ai... Nha... Lục lang... Ngươi muốn mạng của ta... Lục lang... Ngươi thật ác độc... Muốn đem ta sáp xuyên..."

Lục lang lúc này mới biết được bản thân thái quá mức phóng túng, dùng sức quá mãnh liệt, đem Đỗ nguyệt chi sáp đau đớn, cũng áy náy rất đúng Đỗ nguyệt chi nói: "Thẩm thẩm, thật xin lỗi, ta quá vọng động rồi, mới như vậy sáp đau ngươi, bất quá làm sao ngươi còn có thể đau đây?"

Đỗ nguyệt chi u oán nói: "Thẩm thẩm kia trải qua giống như ngươi vậy đích long thương, ngươi một chút cũng không thương tiếc thẩm thẩm, còn cố ý xấu hổ  thẩm thẩm."

Lục lang nghe nàng nói như vậy, trong lòng vô hạn thương tiếc nàng, thề muốn hảo hảo đích sáp nàng, làm cho nàng thống khoái đích phát tiết xuống. Cho nên hắn ép xuống mặt đi hôn lên miệng nhỏ của nàng, gương mặt, cổ trắng, kịp vậy đối với mỹ nhũ, đồng thời cái kia cái long thương cũng chậm rãi nhất phân một tấc đích trừu động . Rất nhanh Đỗ nguyệt chi lại bị lục lang chơi ra tính thú, trong lòng dục hỏa lại bị đốt, mới vừa rồi cái kia phân đau đã hoàn toàn tiêu trừ, ngược lại cảm thấy dần dần gãi ngứa đứng lên. Đỗ nguyệt chi đã khe khẽ ở giãy dụa cái mông, đi nghênh đón lục lang đích long thương.

Lục lang cái kia khổng lồ đích quy đầu chậm rãi ở Đỗ nguyệt chi đích huyệt tâm, nhẹ nhàng mà va chạm hạ xuống, khiến nàng sinh ra chẳng bao giờ hưởng qua đích rất nhỏ tê dại chua ngứa đích cảm giác. Từ từ phần này sướng khoái đích cảm giác, đã không thể thỏa mãn nàng. Nàng giống như là muốn đại quy đầu lực mạnh đi đến va chạm tâm huyệt của nàng mới có thể cảm thấy đã nghiền. Cho nên nàng đã do chậm rãi giãy dụa  cái mông, biến thành lực mạnh đích giãy dụa , mãnh lực đích đong đưa cái mông. Nhưng là nàng lớn như vậy lực giãy dụa , mãnh lực đong đưa cái mông, vẫn cảm thấy chưa đã ghiền, thật giống như muốn lục lang ở lực mạnh đích dùng đại quy đầu đi va chạm tâm huyệt của nàng, mới có thể quá đủ nghiện, nàng lúc này đã không nhịn được đích cầu khẩn lục lang rên rỉ đích kêu: "Ai... Hừm... Lục lang... Nha... Không... Của ta... Tốt lục lang... Ai... Ơ... Thẩm thẩm... Hiện tại đã... Đã không đau... Ngược lại bị(được) ngươi... Long thương... Ai... Uy... Nha... Đâm được... Gãi ngứa... Khó chịu... Tốt lục lang... Tốt tướng công... Van cầu ngươi... Lực mạnh đích sáp đi... Lực mạnh sáp... Thẩm thẩm... Mới có thể đã nghiền... Ai... Hừm... Uy... Nha... Long thương... Tướng công... Sáp đi... Lực mạnh sáp đi... Nha... Nha... Thẩm thẩm... Đã không đau... Tùy tiện sáp đi... Đó... Đó..."

Lục lang nghe Đỗ nguyệt chi đích dâm nói, mình biết nàng chính là cần ngoan sáp thời điểm, hắn nhắc tới nhiệt tình nâng lên hạ lạc đích cố gắng đút vào, liên tục lực mạnh đút vào bảy, tám mươi, đem Đỗ nguyệt chi đâm được dâm thanh dâm khiếu : "Ai... Nha... Lục lang nha... Tốt lục lang... Đúng rồi... Đúng rồi... Cứ như vậy... Cứ như vậy... Ai... Hừm... Uy... Nha... Long thương... Lục lang... Ngươi thật vĩ đại... Thẩm thẩm... Phục ngươi... Ai... Uy... Ai... Ơ... Thẩm thẩm... Chưa từng có... Như vậy sảng khoái... Đẹp như vậy quá... Ai... Nha... Lục lang nha... Thẩm thẩm... Thật... Thật thoải mái... Nha..."

Lục lang nhìn ôn nhu im lặng đích Đỗ nguyệt chi, sáp lên tiểu huyệt, phải như vậy đích dâm đãng mê người, đem hắn đích quanh thân thần kinh, kích thích vô cùng thư sướng, cái kia cái long thương cũng theo tăng vọt đứng lên. Nhưng Đỗ nguyệt chi đột nhiên ăn lớn như vậy đích long thương, giờ phút này đã thật giống như có chút chống đỡ không được rồi, hướng về phía lục lang rên rỉ: "Ai... Nha... Lục lang nha... Ai... Ơ... Ngươi... Long thương... Thật sự quá lớn... Đem thẩm thẩm... Huyệt tâm... Chống đối ... Quá sung sướng... Ai... Hừm... Uy... Nha... Thẩm thẩm... Mau không được... Mau không nhịn được... Ai... Ơ... Ai... Uy... Nhanh... Thẩm thẩm... Sắp Hướng... Long thương... Lục lang... Đầu hàng... Đó... Nha..."

Lục lang biết Đỗ nguyệt chi đã muốn đi vào thời điểm cao trào, giờ phút này là không thể thư giản xuống tới, hẳn là muốn cố gắng gấp bội đút vào, mới có thể đem Đỗ nguyệt chi dẫn vào cao trào. Cho nên lục lang so sánh với mới vừa rồi càng thêm cố gắng đích liều chết đút vào tiểu huyệt, đem Đỗ nguyệt chi đâm được hai mắt trắng bệch, nghiến răng nghiến lợi đích dâm khiếu : "Ai... Nha... Lục lang... Của ta... Tốt tướng công... Ai... Ơ... Uy... Nha... Ngươi nghĩ... Đâm chết ta... Ngươi mau đưa... Thẩm thẩm... Đâm chết ... Ai... Nha... Thẩm thẩm... Lần này... Thật... Không được... Ai... Uy... Hừ... Ừ... Thẩm thẩm... Nhanh... Mau không nhịn được... Ai... Nha... Thẩm thẩm... Thật... Sẽ chết cho ngươi... Uy... Đó... Nha... Thẩm thẩm... Đã mất... Đã mất... Thật... Đã mất... Ai... Hừm... Uy... Nha... Làm sao sẽ... Ném đến như vậy thoải mái... Ném đến khoái chết ... Nha..."

Đỗ nguyệt chi chẳng bao giờ bị(được) đâm được như thế thống khoái đích ném quá, âm tinh của nàng là một trận vừa một trận mãnh liệt ném , ném đến quanh thân sướng khoái đích run rẩy. Lục lang cảm thấy một cổ vừa một cổ, lại vừa nóng đích âm tinh, cường lực đích phun tại hắn đích trên đầu cặc lớn, hắn không muốn nhanh như vậy đích ném tinh, hắn còn muốn hảo hảo đích chơi một chút Đỗ nguyệt chi đích tuyệt đẹp tiểu huyệt. Cho nên hắn dừng lại đút vào tiểu huyệt, dùng đại quy đầu thật chặc đâm chết ở Đỗ nguyệt chi đích trên huyệt tâm, cũng chậm rãi đích chuyển động, đi cọ xát lấy huyệt tâm. Hắn đem đại quy đầu như vậy đích mài pháp, chẳng những có thể lấy sử dụng Đỗ nguyệt chi tận hứng đích đã mất âm tinh, bản thân cũng có thể mượn cơ hội này, hảo hảo đích nghỉ ngơi, nghỉ ngơi dưỡng sức đích chuẩn bị tiếp theo chiến.

Đỗ nguyệt chi đang thư sướng đích ra âm tinh, lại bị lục lang đích đại quy đầu đỉnh cọ xát lấy huyệt tâm, đem nàng đỉnh mài đến huyệt tâm mở rộng ra đại lượng đích phun ra âm tinh, phun cả người thoải mái méo mó đích tê liệt ở trên giường. Lục lang cũng nhân cơ hội này, đem hắn cái kia cái long thương gắng gượng ở Đỗ nguyệt chi đích trong tiểu huyệt, người của hắn cũng ôm non mềm tuyết trắng đích thân thể mềm mại, gục ở trên người của nàng nghỉ ngơi. Một lúc lâu sau, lục lang thấy Đỗ nguyệt chi khe khẽ ở động, biết nàng đã khôi phục như cũ.

Lục lang lại bắt đầu chậm rãi trừu động hắn đích long thương, từ từ một vào một ra đích đút vào Đỗ nguyệt chi đích tiểu huyệt, hơn nữa nằm úp sấp đầu đi mút vào Đỗ nguyệt chi đích đầu vú, có khi còn dùng đầu lưỡi tacủa hắn, đi liếm thổi đầu vú của nàng. Lục lang long thương đích trì hoãn sáp, miệng đích mút vào, lại đem mới ra âm tinh đích Đỗ nguyệt chi, dần dần dẫn dấy lên dục hỏa, quanh thân đã ở từ từ gãi ngứa . Nàng lúc này hai tay vừa ôm chặc lấy lục lang đích lưng, hai chân đem lục lang đích hai chân thật chặc hợp với, cái mông cũng bắt đầu đích khe khẽ giãy dụa, kiều miệng cũng nhỏ giọng đích rên rỉ: "Đó... Uy... Lục lang... Ngươi... Xấu nhất ... Ai... Hừm... Lại muốn... Nha... Đâm chết ta... Ai... Nha... Không... Của ta... Nha... Tốt tướng công... Ai... Nha... Long thương... Lục lang... Thẩm thẩm... Tốt tướng công... Ngô... Ngô..."

"Ai... Hừm... Lục lang... Lục lang nha... Đó... Không nghĩ tới... Ai... Ơ... Ngươi nhỏ như vậy... Cứ như vậy có sáp huyệt... Ai... Nha... Đâm được... Thẩm thẩm... Sảng khoái... Nha... Nhanh lên một chút đi... Thẩm thẩm... Vừa ngứa đã dậy... Ai... Nha... Lực mạnh sáp đi... Đâm chết ta đi... Đó... Đó..."

"Ai... Ơ... Đúng rồi... Lớn hơn nữa lực... Đúng rồi... Cứ như vậy... Ai... Hừm... Uy... Nha... Lục lang... Khoái chết ... Ai... Nha... Sướng chết... Nha..."

Đỗ nguyệt chi không ngừng đích dâm đãng kêu, cái mông cũng đi theo không ngừng đích rất cao cao, không ngừng đong đưa , trong tiểu huyệt đích dâm thủy cũng một trận vừa một trận đích chảy. Lục lang thấy Đỗ nguyệt chi như vậy đích dâm đãng kịp dâm khiếu, cũng là vượt qua sáp vượt qua hăng say, hắn đã do mãnh liệt sáp biến thành ngoan sáp, nhưng là hiện tại đích Đỗ nguyệt chi, cũng không sợ lục lang như vậy đích ngoan sáp, ngược lại đem cái mông rất cao hơn, đi nghênh tấn tiếp theo long thương đích ngoan sáp. Hai người bọn họ người ác như vậy sáp, Đỗ nguyệt chi đã bị đâm được linh hồn nhỏ bé giống như trên không trung phiêu đãng, hai tay nắm chặc đệm giường, quanh thân không ngừng đích mãnh lực giãy dụa, cái mông là vừa rất vừa chuyển, bắp chân đã ở giữa không trung loạn đá , hơn nữa vừa dâm đãng đích kêu: "Ai... Hừm... Tốt tướng công... A... Nha... Lục lang... Đâm chết... Thẩm thẩm ... Long thương... Lục lang... Ai... Hừm... Uy... Nha... Đẹp... Sướng chết... Ai... Nha... Thoải mái nha... Khoái chết người... Thẩm thẩm... Yêu chết... Long thương... Lục lang... Nha..."

"Ai... Đó... Tốt lục lang... Của ta... Tốt tướng công... Ngươi mau đâm chết ta... Ai... Nha... Thẩm thẩm... Nhanh... Chết nhanh cho... Long thương... Tướng công... Đó... Uy... Nhanh... Tốt tướng công... Ai... Hừm... Cùng ta cùng chết đi... Lục lang... Ai... Nha... Mau... Mau cùng thẩm thẩm... Cùng nhau ném... Thẩm thẩm... Chịu không được... Nhanh lên một chút... Đó... Đó..."

Lúc này đích lục lang đã bị Đỗ nguyệt chi mê người đích dâm đãng tiếng kêu, kịp cái kia cái mông đích mãnh lực thay đổi, cả người cũng kích thích thư sướng không thôi, hắn không nhịn được đích hô lên: "Nha... Tốt... Thẩm thẩm... Đó... Ai... Nha... Ngươi nữu ... Ta tốt sướng khoái... Đâu... Ta cũng vậy nhanh... Thẩm thẩm... Chờ ta một chút... Cùng nhau ném đi... Chờ ta... Cùng chết ở tiểu huyệt đi... Ai..."

Lục lang giờ phút này là thoải mái ngoan sáp mãnh liệt rút ra, Đỗ nguyệt chi là mãnh liệt rất mãnh liệt nữu, hai người phối hợp thiên y vô phùng, đều thư sướng tới cực điểm.

Đỗ nguyệt chi lại càng sảng đến lưng tròng kêu loạn: "Ai... Nha... Của ta lục lang... Tướng công của ta... Ai... Hừm... Của ta oan gia... Nha... Thẩm thẩm... Phục ngươi... Ai... Hừm... Uy... Nha... Đâm chết người... Nha... Thẩm thẩm... Thật... Yêu ngươi chết mất... Đó... Nha... Thẩm thẩm... Mau bị(được)... Long thương... Lục lang... Đâm chết ... Ai... Ơ... Nha... Chết thì chết đi... Ai... Hừm... Uy... Nha... Đâm chết ta đi... Nha... Thẩm thẩm... Đã không sợ chết ... Sáp đi... Nha..."

"Ai... Uy... Trời ơi... Nhanh... Thẩm thẩm... Nhanh... Ai... Hừm... Uy... Nha... Thẩm thẩm... Mau không được... Đó... Uy... Thẩm thẩm... Mau ra đây ... Ai... Ơ... Ai... Ơ... Thẩm thẩm... Ta... Vừa... Đã mất... Ai... Nha... Đã mất... Vừa... Chết... Ai... U... Uy... Nha... Ném chết... Nha..."

Lại là một cổ âm tinh xông thẳng lục lang đích đại quy đầu, đem lục lang bắn ra tê tê dại dại, được không sung sướng, hắn cũng đi theo kiếm môn quan buông lỏng, phún ra một cổ mạnh mẻ đích dương tinh, thẳng phun Đỗ nguyệt chi đích huyệt tâm, Đỗ nguyệt chi bị(được) mạnh mẻ đích dương tinh, phun sảng khoái đích ngất đi. Lục lang ra khỏi dương tinh, sảng đến nga nga thẳng gọi, thật chặc ôm lấy Đỗ nguyệt chi, cả người cũng thoải mái đích gục ở Đỗ nguyệt chi trên người.

Một lúc sau, Đỗ nguyệt chi mới phục hồi tinh thần lại, nàng hôn lục lang đích gương mặt nói: "Lục lang, thẩm thẩm quá khoái hoạt rồi, thẩm thẩm không đối phó ngươi, nhiệm vụ của ngươi vừa mới hoàn thành một nửa đâu."

Lục lang cười hôn nhẹ nàng, cũng không trả lời, cười đứng dậy, đi về phía đã đợi chờ một bên đích Trầm Nguyên Dong.

Thứ 489 chương

Rất nhanh lục lang cùng toàn thân đã trần truồng đích Trầm Nguyên Dong đã tại trên giường rồi, lục lang thấy Trầm Nguyên Dong toàn thân tuyết trắng non mềm, mê người đích Linh Lung ba vòng, hai khỏa giống như cam kết dường như phấn nhũ, tròn trịa bền chắc đứng thẳng . Tinh tế đích thon thả, bằng phẳng đích bụng, kịp kia đôi thon dài hấp dẫn đích chân ngọc lúc đó, một mảnh tối tăm rậm rạp đích âm mao, dọc theo người đến cái kia hai cổ viên mãn nhếch nhẹ đích cái mông lúc đó, thật là xinh đẹp cực kỳ, giống như một cụ điêu khắc mỹ nữ tượng đồng, giờ phút này lại tăng thêm âm thầm đích dưới ánh đèn, càng lộ vẻ hấp dẫn, càng thêm gợi cảm mê người.

Lục lang bị(được) Trầm Nguyên Dong cái kia cụ tuyệt đẹp khêu gợi trần truồng thân thể mềm mại, kích thích quanh thân nóng Huyết Phí đằng đằng, toàn thân đích thần kinh nổi lên khổng lồ đích run rẩy, hừng hực đích dục hỏa, đốt cháy toàn thân của hắn, cũng ở mãnh liệt đích đốt . Hắn nhào tới Trầm Nguyên Dong đích trên người, ôm chặc lấy nàng, hướng về phía cái miệng anh đào nhỏ nhắn mãnh liệt hôn lên. Giờ phút này đích Trầm Nguyên Dong cũng bị (được) cái kia cái khổng lồ đích long thương, thật sâu đích mê hoặc, xuân tâm đã nổi lên khổng lồ đích nhộn nhạo, nữa trải qua lục lang trần truồng đích ôm, lưỡng tính da thịt tương thân đích khoái cảm, đem nàng quanh thân thần kinh kích thích mãnh liệt run rẩy, sướng khoái không nhịn được hừ đứng lên.

"Ừ... Hừ... Lục lang... Ai... Ơ... Nhỏ... Ai... Ơ... Uy... Nha..."

Trầm Nguyên Dong hai tay nhưng ôm chặc lấy lục lang, toàn thân không ngừng đích giãy dụa. Lục lang ôm như vậy mỹ diệu đích thân thể mềm mại, lại bị nàng nũng nịu dâm khiếu, đem hắn đích long thương kích thích trướng lớn đến cực điểm, cũng không dừng đích cũng đụng phải tiểu huyệt âm hạch, không ngừng đích cọ xát lấy âm hạch, đem Trầm Nguyên Dong mài đến không nhịn được đích dâm nói dâm ngữ hô lên: "Ai... Nha... Lục lang... Đó... Đó..."

Trầm Nguyên Dong rất cao cái mông, thay đổi cái mông, đi phối hợp long thương đích mài chuyển, đem nàng mài xoay chuyển gãi ngứa khó nhịn, tiếng buồn bã đích rên rỉ: "Ai... Ơ... Lục lang... Đồ tồi... Đó... Đó... Ngươi không thể cọ xát... Mài đến ta thật là nhột... Ngứa chết ... Ai... Hừm... Đồ tồi... Thật xấu nha... Ngứa chết người... Thật là nhột... Đó... Nha..."

Trầm Nguyên Dong giống như là thật ngứa chết rồi, luôn luôn thay đổi cái mông, rất cao cái mông, muốn đem lục lang đích long thương nuốt vào đi, nhưng là lục lang nhưng cố ý chọc ghẹo nàng, cố ý không đem long thương cắm vào tiểu huyệt của nàng, đem nàng gấp đến độ tiếng buồn bã liên tục đích thân : "Ai... Hừm... Lục lang... Nha... Không... Của ta... Long thương... Tướng công... A di... Van cầu ngươi... Ai... Hừm... Uy... Nha... Tốt tướng công... Long thương... Tướng công... Sáp đi... A di... Ngứa chết ... Ai... Hừm... Ai... Uy... Đâm chết... A di đi... Van cầu ngươi... Đó... Đó... Mau sáp đi... Đâm chết ta đi..."

Lục lang nhìn Trầm Nguyên Dong gãi ngứa khó chịu đích đáng thương hình dáng, mới đưa long thương nhắm ngay tiểu huyệt của nàng động vi, nhờ vào trong tiểu huyệt đích dâm thủy, dùng sức đích cắm xuống, đem ngay ngắn long thương hung hăng đích cắm vào trong tiểu huyệt. Trầm Nguyên Dong bị(được) đột nếu như vào đích long thương, đâm được cái miệng nhỏ nhắn "Ai nha", "Đó uy" đích một tiếng sướng khoái đích kêu lên vui mừng. Nàng theo sát giãy dụa  cái mông, bản thân rất động dâm thủy không ngừng đích chảy ra, chảy tràn cái mông dưới đệm giường ướt đẫm một mảng lớn, nàng cũng sướng khoái dâm khiếu đứng lên: "Ai... Hừm... Lục lang... Nha... Không... Không... Của ta... Tướng công... Ai... Ơ... Của ta... Long thương... Tướng công... Sáp đi... Lực mạnh sáp đi... Long thương... Tướng công... Ai... Ơ... Ngân... Nha... A di... Không sợ chết... Hung hăng đích sáp đi... Đâm chết... A di đi... Ai... Nha... Đó... Uy... A di... Liền cho ngươi... Đâm chết quên đi... Nha... Ai... Hừm... A di... Cam nguyện cho ngươi đâm chết... Đó... Đó..."

Lục lang đích long thương cắm vào trong tiểu huyệt, cảm thấy vô cùng đích kẹp chặc, giống như là một cái huyệt xử nữ, đại khái là Trầm Nguyên Dong hoang vu quá lâu, dịch nhờn quá nhiều, mới có thể không cảm thấy đau đớn, lực mạnh giãy dụa  cái mông. Lục lang bị(được) Trầm Nguyên Dong đích xinh đẹp, tuyết trắng non mềm đích thân thể mềm mại, kẹp chặc đích tiểu huyệt, dâm đãng đích thần thái, đem hắn quanh thân thần kinh kích thích cực điểm. Một cổ hung dũng đích nhiệt tình, giống như như sóng biển đích nhất ba hựu nhất ba đích tập kích tại trong lòng, khiến cho hắn cũng như như sóng biển nhất ba hựu nhất ba đích hung dũng mãnh lực đích đút vào lên Trầm Nguyên Dong đích tiểu huyệt, liên tục dụng kình đích đâm năm, sáu mươi xuống. Trầm Nguyên Dong chẳng bao giờ từng bị(được) lớn như vậy đích long thương, như thế hung dũng mãnh lực đích sáp quá, giờ phút này là bị lục lang đích long thương, đút vào phiêu phiêu dục tiên, ba hồn bảy vía trên không trung phiêu đãng, phiêu cái gì dâm nói dâm ngữ đều quát được đi ra.

"Ai... Ai... Hừm... Trời ơi... Long thương... Tướng công... Lục lang... Ai... Ơ... Uy... Nha... Của ta... Tiểu oan gia. . . Đâm chết... A di ... Ai... Nha... Sáp đi... Để cho long thương... Đâm chết tốt lắm... Đâm chết quên đi... Ai... Nha... Hừm... Nha..."

"Ai... Ơ... Long thương... Tướng công... Đúng rồi... Đúng rồi... Cứ như vậy... Ai... Nha... A di... Yêu ngươi chết mất... A di... Khoái chết ... Ai... Hừm... Uy... Nha... A di... Sướng chết... Lục lang... A di...... Tốt tướng công... Đó... Đó... Sáp đúng rồi... Nha..."

"Ai... Ai... Hừm... Long thương... Tướng công... Đính đến... Nhân gia... Huyệt tâm... Mau chịu không được... Ai... Hừm... Uy... Nha... Nhanh... Nhanh... A di... Mau không nhịn được... Đó... Đó... Long thương... Tướng công... A di... Mau bị(được) ngươi... Làm chết khô... Nha... Uy... Nha... A di... Chết nhanh cho ngươi... Ai... Hừm... Lục lang... A di... Không nhịn được... Ai... Ai... Nha... A di... Đi ra... Ai... Hừm... A di... Đã mất... Đó... Đã mất... Nha..."

Trầm Nguyên Dong một cổ nồng đậm đích âm tinh phun ra lục lang đích đại quy đầu, nhưng là lục lang giờ phút này thật giống như bị(được) kích thích chết lặng một loại, còn đang vùi đầu khổ làm lấy. Đang ra tinh đích Trầm Nguyên Dong, bị(được) lục lang đâm được mãnh liệt tiết âm tinh, tiết toàn bộ tiểu huyệt bốn phía âm mao kịp long thương chỉnh nhóm trắng cháo, cái mông dưới đích đệm giường cũng trắng cháo một mảng lớn. Lục lang lúc này đã bị dâm đãng lộ  xinh đẹp giai nhân đích Trầm Nguyên Dong, kích thích quanh thân thần kinh tê liệt, chỉ biết là mãnh lực đút vào, mới có thể giao trái tim ngực kia thanh lửa nóng nóng dục hỏa dập tắt.

Hắn như vậy không ngừng đích hung mãnh đút vào, lại đem Trầm Nguyên Dong đâm được gãi ngứa, lại thấy nàng bắt đầu khe khẽ nâng cao cái mông, uốn éo cái mông, đi nghênh chiến lục lang hung mãnh đích đút vào, dần dần, nàng vừa sảng đến lưng tròng đích dâm khiếu : "Ai... Hừm... Tốt tướng công... Long thương... Tướng công... Đó... Đó... Như vậy hung... Nghĩ thật... Đâm chết... A di... Ai... Hừm... Uy... Nha... Long thương... Tổ tông... Không muốn... A di... Sống... Ai... Ơ... Ai... Nha... Người chồng tốt... A di... Đẹp... Sướng chết..."

Lúc này hai người toàn thân mồ hôi dầm dề, giống như là ở ngã giống nhau, hai người lẫn nhau không nhận thua, một người là ở mãnh lực đích đút vào, một người là ở dùng sức rất lắc lắc, song phương ôm chặc lấy.

"Ai... Nha... Long thương... Tướng công... Ai... Ơ... A di... Cho tới bây giờ... Không có... Như vậy... Thoải mái quá... Ai... Hừm... Uy... Nha... Lục lang... A di... Sung sướng chết... Ai... Nha... Lục lang... A di... Sẽ bị ngươi... Đâm chết ... Đó... Đó... Uy... Nha... Thoải mái... Khoái chết... Nhân gia... Nha... Nha..."

"Ai... Ơ... Lục lang nha... Ai... Hừm... A di... Yêu ngươi chết mất... A di... Không thể... Không có ngươi... Ai... Nha... Đó... Uy... A di... Phục ngươi... Lục lang... Đó... Nha... Yêu ta... Hảo hảo yêu ta... Ai... Uy..."

Lục lang lúc này đang căng thẳng thời điểm, lại nghe đến Trầm Nguyên Dong nũng nịu đích dâm nói dâm ngữ, cũng cùng sướng khoái đích hô lên.

"Nha... Nha... A di... Lục lang cũng tốt đẹp... Sảng khoái... Lục lang... Yêu chết... A di ... Ta cũng vậy... Nhanh... Đó... Đó... Đó... Nha... Mau... A di... Cho chúng ta... Cùng đi chứ... Mau nha..."

Trầm Nguyên Dong vừa nghe lục lang cũng muốn ném tinh, nàng vội vàng tập trung tinh thần, mãnh lực đi giãy dụa  cái mông, rất cao cái mông, tới phối hợp lục lang đích đút vào, muốn cùng lục lang cùng nhau ném ra tinh, chính nàng dao động sướng khoái đích hô lên: "Ai... Ai... Hừm... Nha... Long thương... Tướng công... Làm sao... Vừa nổi lên... Đó... Đó... Đâm được... A di... Thật sự sảng khoái... Ai... Hừm... Uy... Nha... A di... Đẹp... Thoải mái... Sướng chết... Ai... Đó... A di... Nhanh... Nhanh... Ai... Hừm... Uy... Nha... A di... Vừa... Không nhịn được... Ai... Ai... Nha... A di... Đi ra... Đó... Nha... A di... Đã mất... A di... Đã mất... Đó... Đó... Ném... Chết... ... Nha..."

Trầm Nguyên Dong lại là một cổ nồng đậm đích âm tinh, phun tại lục lang đích trên đầu cặc lớn, trong tiểu huyệt đích bên trong âm thần, đã ở khẽ trương khẽ hợp đích mút vào đại quy đầu. Lục lang bị(được) Trầm Nguyên Dong đích âm tinh vừa xông, bị(được) trong tiểu huyệt đích bên trong âm thần kẹp lấy kẹp lấy đích mút vào , quanh thân tê tê dại dại, nhất thời thư sướng đích lưng chợt lạnh, kiếm môn quan buông lỏng, một cổ mạnh mẻ đích dương tinh, đại lượng có lực đích tác xạ ở Trầm Nguyên Dong đích huyệt tâm, đem con dòng chính hoàn âm tinh đích Trầm Nguyên Dong, bắn ra sung sướng mau mau đích đã hôn mê, lục lang cũng đại lượng đích tiết dương tinh, thỏa mãn đích gục ở Trầm Nguyên Dong đích trên người.

Thứ 490 chương

"Lục lang, ngươi có cần hay không nghỉ ngơi một chút?"

Vàng Mộng Lan đi tới lục lang bên cạnh, săn sóc hỏi.

"A di, ta còn sớm rất, ngươi cứ việc yên tâm."

Lục lang không thèm để ý chút nào đích nói. Vàng Mộng Lan trên người tản mát ra một cổ mê người hương thơm, kích thích hắn đích quanh thân thần kinh, khiến cho hắn theo bản năng đích hai cánh tay ôm lấy thân thể mềm mại, ôn hương ngọc ấm đích ôm cái đầy cõi lòng.

Vàng Mộng Lan đầy mặt đỏ bừng, mỵ giác hàm động tình khi hắn trong ngực dán phục , nhưng là loại này dán phục đích tượng trưng tính, cũng có thể nói là có chứa trêu chọc tính. Trận trận mê người mùi thơm truyền vào trong mũi, thấu lòng người thần, đầy đặn mềm mại trắng mịn đích thân thể, khiến cho hắn đích linh hồn phiêu đãng, mờ mịt thất thố. Một cổ nguyên thủy đích thú tính, giống như cát vàng vỡ đê một loại, chạy chồm mênh mông, lục lang trong lòng đột nhiên đích nhảy lên, hô hấp lại càng dồn dập lên. Vàng Mộng Lan còn đang hấp dẫn giãy dụa, thẹn thùng đích khe khẽ mở to cặp kia mị nhãn, bắn ra đói bụng đích dục hỏa, hừng hực ở sôi trào .

Lục lang bị(được) nàng hấp dẫn khó có thể khắc chế, liều lĩnh hậu quả, giống như cái đói bụng đích dã thú, đem đôi môi ở nàng xinh đẹp xinh đẹp đích cho trên mặt, lấy cực nóng nóng người đích đôi môi, hôn hít lấy gương mặt của nàng, chân mày, lỗ mũi cùng tai tóc mai, mật chen chúc còn giống hạt mưa giống nhau, điên cuồng đích hôn. Nàng đóng chặt một đôi mị nhãn, mặc hắn tại chính mình trên mặt hôn không ngừng, trong lòng cũng cảm thấy khuây khoả vô cùng. Đột nhiên lúc đó, nóng đích thần bị đóng cửa tròng lên, nàng khéo léo cảm động đích môi anh đào, từng đợt đích khoái cảm truyền đến, ấm áp nàng đích tâm, tịch quyển nàng đích linh hồn, ở nơi này ngắn ngủn đích trong phút chốc, bốn Chu Thính có hết thảy, thật giống như là hủy diệt. Bao gồm chính nàng ở bên trong, đục vui sướng... Nóng huân huân... Không biết vì sao không sai...... Đã quên hết thảy đích hết thảy...

Dần dần, vàng Mộng Lan cũng kìm lòng không đậu, không để ý tôn nghiêm cùng căng thẳng, chủ động vươn hai cánh tay, khoác ở cổ của hắn, cùng lục lang nụ hôn nóng bỏng đứng lên. Lục lang điên cuồng mà ôm chặc nàng, nàng cái kia mềm mại nở nang đích thân thể kịp cái kia cao vút đích nhũ phong, dán chặc kia ngực, để cho hắn cảm thấy đầy cõi lòng đích ấm áp. Kiên cố cho hắn một loại khác càng thêm điên cuồng đích kích thích, tươi đẹp Lệ Kiều mỵ có tư thế thái nhộn nhạo ở kỳ tâm thần ở bên trong, hai người tim đập kịch liệt, như muốn nhảy ra khang miệng, hơi thở dồn dập. Rất nhanh, hai người trần truồng tương đối, lục lang lần nữa đích nhiệt liệt ôm hôn nàng.

Lục lang đích hai tay đặt tại cái kia làm người ta mê hoặc, nhân gian đẹp nhất đích cao vút nhũ phong trên, giống như tuyết trắng hương non. Núm vú của nàng giống như cây nho loại lớn, đỏ sẫm sắc Tiêm Tiêm đích nổi lên, trắng mịn không lưu tay. Hắn ngoài ý muốn đích đạt được nhân gian dị bảo, xúc tua liền cảm thấy mềm mại như bông vải, nhu khỏa mang mới vừa, co dãn đặc biệt mạnh, thật là mãn, thật là cứng rắn. Nàng vú khoẻ mạnh đích đứng thẳng , hắn nhẹ nhàng đích nắm, từ từ đích một xoa bóp, xoa lấy cái kia viên nãi(vú) tiêm mà, lúc nhẹ lúc nặng, dùng sức xoa bóp, vuốt ve. Nàng bị(được) lục lang trêu chọc tim đập tăng lên, máu cấp theo, dục hỏa hừng hực đốt thân, giống như một đầu cừu, ở mà dưới hạ thể run rẩy.

Lục lang đôi môi do mặt của nàng dời xuống, mặt chôn nàng trong lồng ngực, đi mút vào vú, một tay vuốt ve người vú, còn có phải một cái tay ở kia quanh thân di động, cho đến mập trướng ôm trọn đích tiểu huyệt, tiểu huyệt dâm thủy đã sớm tiết đầy, ướt đẫm đích khiến cho một tay đều ướt. Rất hiển nhiên, lúc này vàng Mộng Lan bị(được) xuân tình nhiệt liệt cháy sạch quanh thân đều nóng đâm đâm, dục hỏa khó chịu, thân thể mềm mại phát run, giương miệng nhỏ, không được đích mãnh liệt hấp khí, cái kia vẻ mặt được không khẩn trương, khổ sở không ngừng mà nữu hoảng rên rỉ. Nàng lúc này mình bị(được) lục lang đùa bỡn không nhịn được đích thấp giọng rên rỉ: "Ai... Uy... Lục lang... Không nên... Nữa chơi a di ... Ai... Hừm... A di bị(được) ngươi... Khiến cho ngứa chết ... Ai... Ơ... Nha... Thật khó chịu... Mau chứ sao... Mau sáp sáp a di đi... Mau chứ sao... Đó... Đó..."

Lục lang thấy nàng cái kia xinh đẹp dâm đãng đích tao thái, đem hắn một ngọn muốn đích núi lửa, nổ tung phún ra hỏa diễm, kích tình đích đem nàng ôm đến trên giường. Hắn đem nàng đích một đôi chân ngọc tách đi ra, tay phải đi cầm hắn đích long thương, tay trái ngón giữa hai chỉ phân ra thịt của nàng cửa động hộ, đem đại quy đầu nhắm ngay tiểu huyệt vi sau, cái mông từ từ đích đi xuống Trầm đi. Bởi vì tiểu huyệt chảy đầy dâm thủy, đại quy đầu chậm rãi thuận lợi đích tiến vào trong tiểu huyệt. Lục lang thấy đại quy đầu đã vào trong tiểu huyệt, hắn giãy dụa cái mông, cái kia đại quy đầu ở trong tiểu huyệt, một trận toàn chuyển tìm mấy cái vòng lớn, nhờ vào chảy ra đích dâm thủy, xông tới, két đích một tiếng, ngay ngắn long thương đều xông vào trong tiểu huyệt của nàng.

"Ai... Nha... A... Uy... Thật... Thống khoái... Đó..."

Lục lang mình bắt đầu đích lực mạnh đút vào, không ngừng đích đâm bảy, tám mươi, lại nghe đến vàng Mộng Lan dâm giải đích rên rỉ: "Oa... Trời ơi... Ta chưa từng có như vậy quá... Ai... Hừm... Nhưng làm chết... A di... Này làm sao được rồi ... Ai... Nha... Đỉnh hư... Ta... Căng nứt ta... Trướng chết... Ta... Ừ... Ừ... Ta sống không... Thành... Hay chết ta... Sướng chết ta..."

Lục lang nghe vàng Mộng Lan thư sướng đích dâm khiếu thanh âm, đem hắn hưng phấn không nhịn được đem nàng cặp kia bắp chân, gánh tại trên bả vai của hắn, một chút một chút dùng sức đút vào. Lục lang loại này rút ra huyệt đích giá thế, là lại thâm sâu vừa mật. Lại là đâm kia cuối cùng nơi đích động tác, mỗi động tác một chút cũng có thể đạt tới nữ nhân chỗ yếu hại. Hắn mỗi rất động hạ xuống, vàng Mộng Lan đích hỗn (giang hồ) thân sóng thịt, cũng chưa có một chỗ không đẩu, mặc dù là trướng đau hứng lao vào đích lợi hại, nàng vẫn cảm giác được là mỹ mãn dị thường, một phương diện không được đích sóng quát âm thanh rên rỉ : "A... Ai... Hừm... Ai... Ơ..."

"Muốn... Của ta... Sinh mệnh ... Ai... Ơ... Long thương... Lục lang... Đó... Uy..."

"Lòng... Toái... Bị(được) ngươi... Đập nát ... Của ta... Tâm nữa... Ai... Nha..."

"Ai... Hừm... Uy... Nha... Ta không được... Ta ăn... Không cần thiết... Ai... Đó... Ta chịu không nổi... Ai... Hừm... Không nên luy... Nha... Lại đến mấy cái... Hung hăng đích thử một chút nhìn... A... Uy... Lục lang... Lại đến... Mấy cái... Nha..."

Lục lang thấy nàng như thế đích tiếng thét, thon thả lắc lắc, cái mông tựa như máy xay gió đảo quanh, vú vẫy qua vẫy lại , cả người tràn đầy lay động (nộ) khí, vi trung hừ gọi không ngừng đích dâm sóng cái điều, nhìn qua nàng không có một chỗ không dâm sóng đích xuất kỳ, vội vàng hai tay ôm nàng eo nhỏ. Hướng trước ngực ủng liễu ủng, đè cái mông của nàng, cái mông của mình cũng ngắt một trận sau, cho nên có thể tiếp xúc ở chung một chỗ đích địa phương, đều chặt chẽ đích vô cùng mật thiết, sau, dùng đủ sức bình sinh, dùng ngoài bất động mà bên trong đỉnh đích phương pháp xử lí, mãnh liệt cãi lại ba đỉnh.

"Ai... Ơ... Uy... Nha... Đỉnh toái lòng ..."

Vàng Mộng Lan cả người một trận co rút lại, cắn chặt răng Quan nhẫn thụ lấy cái này tuyệt đẹp đích thống khổ, do trong mũi phát ra cái này tuyệt đẹp dễ nghe đích "Hừ" tiếng kêu. Lục lang cũng không lúc đó bỏ qua, cái mông của hắn như gió xe chính là hình thức nhanh quay ngược trở lại một trận, cái kia ở trong nhục động đỉnh khẩn tử cung đích long thương mãnh liệt xoắn lên.

"A... Nha... Ai... Hừm... Uy... Nha... Của ta... Cũng bị... Ngươi... Long thương... Đỉnh... Lật ra... Đó... Ai... Ơ... Oa... Bị(được) ngươi... Long thương... Sáp mặc... Nha... Uy... Nha..."

Vàng Mộng Lan mỹ cảm đích hừ kêu, lục lang ngay cả xoắn một trận sau vừa mãnh lực đích đánh sâu vào, hung hăng đích đâm mấy cái.

Lục lang cái này liên tục ba cái động tác, đem vàng Mộng Lan luôn miệng "A", "A" ở ngoài, toàn bộ thân thể mềm mại chôn lục lang trước ngực cũng nữa không động đậy , lại càng quát không lên tiếng, chỉ có huyệt tâm bị(được) xông đến toát ra không ngừng, trong ngọc động đích Bích nhi run rẩy, gói khẩn hắn đích long thương, không ngừng đích co rút lại đứng lên. Lục lang không muốn nàng quá sớm tiết thân, cho nên ngừng lại. Hắn giờ phút này cũng không nhúc nhích, lẳng lặng đích hưởng thụ bị(được) thân thể chặc hợp với, và bị(được) huyệt tâm khẽ trương khẽ hợp đích mút hôn đại quy đầu, cái loại nầy khoái cảm thật là tuyệt đẹp cực kỳ.

Vàng Mộng Lan mặc dù không có tiết ra âm tinh, nhưng lục lang cái này mấy cái quả thật  đã nghiền, đủ kích thich, nếu như không phải là lục lang kịp thời đích ngăn lại, đã sớm đại tiết như rót . Nghỉ ngơi một hồi, vàng Mộng Lan mới ngẩng  đầu lên, hướng lục lang phóng một cái chớp mắt cảm kích đích ánh mắt, hắn ôm chặt nàng hôn hít một trận, long thương cắm ở trong khe lồn, vẫn cứng rắn thô to, lợi dụng dịch nhờn của nàng, dễ chịu  nó, cảm thụ được tuyệt đẹp đích chặc hiệp. Vàng Mộng Lan cũng cảm thấy trong khe lồn trướng đến thoải mái, không nhịn được đích thay đổi cái mông, sử dụng đại quy đầu cọ xát lấy tâm huyệt của nàng, mài đến nàng từng đợt hay cảm, hừ hừ luôn miệng, vặn eo lắc mông một trận, mới lẳng lặng đích an phận xuống tới. Cái miệng nhỏ nhắn thở gấp vù vù phun ra sướng khoái chi khí.

Lục lang nhìn nàng đã khôi phục, đem nàng giống như cái tiểu mẫu cẩu dường như nằm úp sấp đặt ở trên giường, hai tay chống đỡ vịn giường mặt, hai cái chân ngọc quỳ sát . Lục lang quỳ gối chân ngọc của nàng phía sau, hai chân đặt ở chân ngọc của nàng hai trắc, bàn tay nhỏ nhắn ôm chặc nàng sải bước trong bụng, rốn đích dưới, thành hổ nhảy đích giá thức, cái mông của hắn về phía trước rất, hai tay sau này  xiết, từ từ đút vào đứng lên. Hắn đút vào càng lúc càng mau, lực lượng càng  dùng càng lớn, mỗi lần vọt tới đáy, đính đến vàng Mộng Lan thẳng hừ thẳng gọi, cả người không được đích run rẩy, hai con vú lại càng không ở đích hướng giường mặt hoa quyển quyển mà, trong miệng không ngừng đích kêu: "A... Ai... Hừm... Lục lang... Ngươi nhưng đem a di làm thống khoái... Thoải mái... Chết... Thống khoái... Chết... Lục lang... Ngươi ngoan sáp đi... Làm chết khô a di đều tình nguyện... Hừ... Ơ... Uy... Nha... A di thống khoái..."

"Ai... Nha... Của ta lục lang nha... A di... Vui mừng điên rồi... Sung sướng chết... Ngươi thống khoái à..."

"Ừ... Khả ái đích long thương... Hiện tại ta thoải mái chết ... Sung sướng như lên tiên cảnh đâu... Lục lang... Biết điều một chút... Giường của ngươi công... Thật tốt ... Lục lang... A di... Yêu cực kỳ ngươi..."

"A... Uy... Lục lang... Ừ... Ừ... Dụng kình nha... Đâm chết a di thôi... Ai... Lục lang... A di... Chịu không được... Nhanh dùng lực thôi... Lục lang... A... Hừm... Ừ... Nha... Ta sung sướng muốn điên rồi... Eocủa ta nha... Che ta tản mát ... Hảo tâm đích người... Tha cho tha ta thôi... Ngươi sử dụng ta quá vẹn toàn đủ... Ta... Ngô... Ừ... Ta muốn... Thăng thiên ..."

Lục lang bận rộn dùng tay trái đè xuống cái mông của nàng trở lên eo thon trở xuống, tay phải ngược lại ôm sát nàng đích bụng, mãnh liệt sau này  xiết, đồng thời bản thân cũng đứng thẳng lên eo, cái mông sau này  ngồi, lập tức đi phía trước vọt mạnh, thịt cùng thịt tiếp xúc ở chung một chỗ lúc "Ba ", "Ba " liên tục phát ra thịt thủy  thanh. Hắn mỗi lần vọt tới đáy, đại quy đầu ở trong khe lồn chỗ sâu ngay cả nhảy tính ra nhảy, ngay cả bổ sung vào đỉnh, trong ngoài hai bút cùng vẽ, chống đối vàng Mộng Lan một thân sóng thịt tác tác nhảy loạn, cắn chặt răng Quan, liều chết chống đỡ . Nàng bị(được) đính đến chỉ là từ trong lỗ mũi phát ra hừ hừ bị(được) đỉnh ra khí thô thanh âm, cũng nữa quát không ra, trương không được miệng.

Lục lang ngay cả đâm mấy cái sau này thấy vàng Mộng Lan không hề nữa tiếng thét, chỉ là từ trong lỗ mũi ra khí thô, liền ngừng mãnh liệt xiết vọt mạnh đích hành động, cải biến thành khinh tiến chậm ra, lúc này vàng Mộng Lan mới lại phải tiếng thét đích cơ hội: "A... Hừm... Nha... Lục lang... Ngươi thật nham hiểm... Tâm nha... A di sống... Không phải... A di đích tâm... Cũng bị ngươi... Đập nát ... Ngươi muốn... A di đích sinh mệnh... Thì lấy đi thôi... A di... Tình nguyện... Bị(được) ngươi làm chết... Cũng cam tâm... Ai... Nha... Lục lang... Chỉ cần ngươi... Có thể khiến cho đi ra ngoài... Ngươi liền hết thảy... Sử đi ra thôi... Ai... Hừm... Uy... Nha... A di tình nguyện... Chết rồi..."

Lục lang nghe nàng sóng quát sau, lập tức tụ tập tất cả nội ngoại công lực, hướng, dao động, đụng, đỉnh, hoảng, toàn bộ cùng đi, liên tiếp đâm bảy, tám mươi, vàng Mộng Lan "A", "A" đích mấy tiếng sau, cũng nữa nâng không nổi cái mông tới đón tiếp hắn đích đút vào. Nàng toàn thân nằm ở trên giường, vù vù đích mà thở gấp khí thô, lục lang cũng là theo hành động của nàng, nằm ở trên lưng của nàng, trống tròn tựa như hai cổ cái mông nhỏ mà, bị(được) hắn đặt ở hạ mà không phải là thường thoải mái.

Lục lang ghé vào nàng trên lưng cũng không nhúc nhích, khiến nàng thở dốc tới đây sau nữa chọn lựa hành động, đợi không lâu, vàng Mộng Lan nghỉ ngơi tới đây, thân thể trước giãy dụa  mấy cái, lệch qua trên giường đích đầu lật qua lại, đổi một cái phương hướng. Lục lang thấy nàng động, đã đem long thương hướng trong khe lồn thật sâu đâm hai sáp, đưa tay hướng nàng trước âm đi, vàng Mộng Lan đã biết bước kế tiếp đích hành động là cái gì, liền khe khẽ đích giơ lên cái mông, sử dụng lục lang đích tay đưa đến trước âm đi, sờ ở nàng cái kia trướng lớn âm hạch, đi không ở đích nhu, mài, nắm, khấu trừ, đổi phiên khác hẳn đích sử dụng, do chậm biến mau, do nhẹ biến trọng, càng lúc càng nhanh, càng ngày càng nặng.

"Đó... Đó... Đó... Ai... Hừm... A di... Thoải mái... Chết... A di... Tan chảy... A di... Thăng thiên ... Đó... Hừm... Lục lang... Ngươi thật tốt ... Ta vĩnh viễn không quên được... Ngươi... Long thương... Cấp cho ta... Chỗ tốt... Tốt... Thống khoái... Thoải mái... Khoái chết người... Nha... Uy..."

"Ai... Hừm... A di... Thật... Không được... Chịu không được... Ai... Ơ... Uy... Nha... Đã... Không nhịn được... Đó... Đó... Trời ơi... A di... Đã mất... Đã mất... A... Ai... Hừm... A di... Lần này... Ném... Chết... ... Nha... Uy..."

Vàng Mộng Lan một cổ đích âm tinh, nhắm hắn đích đại quy đầu phun , đem lục lang phun quanh thân sóng nhiệt sóng, hơn nữa tâm huyệt của nàng cũng theo phun ra âm tinh, ở khẽ trương khẽ hợp đích mút vào đại quy đầu, đem lục lang mút vào toàn thân tê tê dại dại, không nhịn được đích hô: "Đó... Uy... A di... Lục lang... Cũng khoái chết ... Ai... Nha... Ngươi cái kia... Âm tinh... Sóng nhiệt sóng... Phun ... Lục lang... Thật là đẹp... Nha... Nha... Uy... A di... Ngươi... Huyệt tâm... Hôn... Của ta... Đại quy đầu... Tốt tô... Tốt Ma... Sảng khoái... Ai... Nha... Lục lang... Cũng muốn tới... A..."

Lục lang cũng bị (được) vàng Mộng Lan tiết ra đích nóng cút âm tinh, phun quanh thân tuyệt đẹp cực kỳ, bị(được) huyệt tâm khẽ trương khẽ hợp hôn đại quy đầu, hôn đến toàn thân tê dại sảng khoái chết, không nhịn được địa tinh Quan buông lỏng, cũng phún ra đại lượng dương tinh, xông thẳng tâm huyệt của nàng. Vàng Mộng Lan bị xung kích ba hồn bảy vía ở giữa không trung phiêu đãng , nhất thời thoải mái méo mó đích ngất đi, cả người chết ngất ở trên giường.

Thứ 491 chương

Giang Thu Hàn nằm ở trong chăn, thấy lục lang trần truồng, cái kia cái vừa thô vừa lớn lên long thương, giống như Thiết Bổng dường như đứng sừng sững . Nàng xem đến cái kia cái như Thiết Bổng dường như long thương, trái tim sẽ dừng "Phác thông", "Phác thông" đích mãnh liệt nhảy. Nàng chẳng bao giờ bị(được) vĩ đại như vậy đích long thương sáp quá, sáp lên tư vị không biết có nhiều tốt. Nàng còn không có bị(được) lục lang đích long thương cắm vào, bản thân liền suy nghĩ lung tung tiểu huyệt gãi ngứa, bất tri bất giác khe khẽ đích chảy ra dâm thủy.

Lục lang liền chui vào Giang Thu Hàn đích trong chăn bông, ôm Giang Thu Hàn liền mãnh liệt đích hôn lên. Lục lang ôm nàng nguyệt cái kia thân cao chọn tuyệt đẹp đích thân thể mềm mại, thật là nhục cảm cực kỳ, sướng khoái cực kỳ, đem hắn phấn chấn ở Giang Thu Hàn trên người mãnh liệt hôn, mãnh liệt vuốt ve. Lục lang đầu tiên hướng về phía Giang Thu Hàn đích cái miệng nhỏ nhắn hôn xuống, Giang Thu Hàn cũng tự động đích mở ra cái miệng nhỏ nhắn, cũng vươn ra cái lưỡi thơm tho cùng lục lang nhiệt liệt đích hôn hít lấy.

Lục lang một bên hôn, một tay đi vuốt ve Giang Thu Hàn vậy đối với vú. Giang Thu Hàn đích nhũ mặc dù lớn, nhưng là bởi vì không có đã sanh đứa trẻ đích quan hệ, vậy đối với đại nhũ còn rất ôm trọn bền chắc đích đứng thẳng . Nhất là cái kia hai hạt giống như cây nho loại đích đầu vú, hồng hồng tròn trịa đích ghé vào đại trên vú, thật là xinh đẹp cực kỳ, nhục cảm cực kỳ. Lục lang bị(được) Giang Thu Hàn đích nhiệt tình, khơi dậy nóng bỏng đích dục hỏa, do Giang Thu Hàn đích cái miệng nhỏ nhắn hôn đến hào nhũ của nàng, lúc sau hào nhũ của nàng hôn đến miệng nhỏ của nàng, cứ như vậy từ trên cao đi xuống, từ dưới mà lên đích lật ngược hôn.

Lục lang đích tay, cũng do Giang Thu Hàn đích hào nhũ. Từ từ đi xuống vuốt ve, luôn luôn vuốt ve đến Giang Thu Hàn cái kia tối tăm rậm rạp đích tươi tốt rừng rậm, cũng ở Giang Thu Hàn giữa hai chân đích rừng rậm khu, càng không ngừng trên dưới văn vê nhè nhẹ, không ngừng mà vuốt ve. Lục lang đích ngón giữa không hoàn toàn ở Giang Thu Hàn trên mặt khe lồn đích âm hạch xoa, cọ xát lấy, có khi còn cắm vào tiểu huyệt đích đáy động, dùng sức đích khấu trừ nổi lên huyệt tâm. Lục lang đem Giang Thu Hàn khấu trừ quanh thân trận trận đích tê dại, trận trận đích run rẩy, toàn thân không ngừng đích giãy dụa , hai chân cũng trương mở mang là không dừng ở nhỏ đẩu cùng giãy dụa .

Lục lang đã đem Giang Thu Hàn đích tiểu huyệt, đùa bỡn chảy ra một trận vừa một trận đích dâm thủy, khiến cho tiểu huyệt gãi ngứa, quanh thân cũng theo gãi ngứa. Gãi ngứa nàng không nhịn được đích nhẹ giọng rên rỉ: "Ừ... Hừ... Nha... Lục lang... Hừ... Ngươi... Ngươi nhóc tuổi... Cứ như vậy có chơi... Ai... Ơ... Trưởng thành... Còn phải ... Đó... Nha... Đó... Uy..."

"Ai... Uy... Lục lang... Ngươi... Ừ... Hừ... Đem a di mò... Hừ... Ngứa chết ... Lục lang... Đó... Ta... Thật là nhột... Lục lang... Nha..."

Lục lang bị(được) Giang Thu Hàn dâm đãng đích kiều khiếu thanh âm, khơi dậy quanh thân thần kinh đích phấn chấn, không ngừng đích mãnh liệt hôn, không ngừng đi đến mãnh liệt thủ sẵn huyệt tâm, đi mãnh liệt cọ xát lấy âm hạch. Hắn đổi gục ở Giang Thu Hàn trên người, dùng miệng mãnh liệt mút lấy Giang Thu Hàn vậy đối với hào nhũ, dùng đầu lưỡi mãnh liệt mút Giang Thu Hàn vậy đối với đầu vú. Hắn cùng sử dụng tay cầm lên hắn đích long thương, dùng đại quy đầu chỉa vào Giang Thu Hàn đích tiểu huyệt âm hạch, trên dưới đi cọ xát lấy, tả hữu đi đến xức. Trống trải lâu dài đích Giang Thu Hàn nơi đó chịu được, lục lang như vậy đích đùa bỡn, nhất thời bị(được) đùa bỡn dâm thủy liên tục, chảy tràn cái mông dưới ẩm ướt đích một mảng lớn. Nàng quanh thân đột nhiên đích run rẩy, toàn thân mãnh liệt đích lay động , cái mông của nàng cũng gấp cấp rất cao cao, không ngừng đích tả hữu lay động, đi phối hợp lục lang đại quy đầu đích đỉnh mài.

Giang Thu Hàn lúc này đã đầy mặt đỏ bừng, mị thái lộ , toàn thân gãi ngứa cùng tê dại, không được đích dâm khiếu : "Ai... Hừm... Lục lang... Của ta... Oan gia... Ừ... Hừ... Đùa chơi chết người... Ngứa chết người... Ai... Nha... Nha... A di... Thật là nhột... Ai... Ơ... A di muốn... Chứ sao... Đó... Uy... Không nên... Nữa chơi a di ... Ai... Hừm... Uy... Nha... Lục lang... Lục lang... Ngứa chết a di ... Đó... Nha..."

"Ai... Ơ... Mau... Mau chứ sao... Lục lang... Mau sáp a di đi... Ta... Thật... Thật là nhột... Ai... Hừm... Sáp sáp a di đi... Đó... Van xin... Van cầu ngươi... Lục lang... Nha... Uy... Của ta... Lục lang..."

Giang Thu Hàn lúc này đã là không thể nhịn được nữa, chủ động đích đem lục lang vội vàng đích lật người, bản thân sải bước lục lang đích long thương phía trên. Nàng khẩn cấp đích tay phải nắm lên lục lang đích long thương, tay trái hất tiểu huyệt của mình cửa động. Đem lục lang đích đại quy đầu, nhắm ngay tiểu huyệt của mình miệng, từ từ đích ngồi xuống. Lục lang cái kia cái Thiết Bổng dường như long thương, đã là từng phần từng phần bị(được) Giang Thu Hàn đích tiểu huyệt nuốt đi vào, đến cuối cùng chỉ thấy ngay ngắn long thương đã bị nuốt vào hoàn toàn.

Giang Thu Hàn ngồi vào lục lang ngay ngắn long thương trên, một loại chưa bao giờ có đích phình lên cảm giác, kịp bị(được) đại quy đầu chỉa vào toàn bộ huyệt tâm, cái loại nầy tê dại chua gãi ngứa đích sướng cảm, sảng khoái người của nàng giống như cái sớm gáy đích gà trống dường như, Ác ác đích kêu. Giang Thu Hàn lúc này sướng khoái dùng sức đích trên dưới sáo động long thương, mãnh lực đích tả hữu toàn chuyển. Nàng kịch liệt đích sáo động quanh thân khe khẽ chảy mồ hôi, khe khẽ đích cau mày, mị nhãn khép hờ, cái miệng anh đào nhỏ nhắn khẽ nhếch, cũng không lúc vươn ra cái lưỡi thơm tho liếm bị(được) dục hỏa đốt cháy làm khô đích đôi môi. Nàng cái kia khuôn mặt hàm xuân thư sướng khoái trá đích dâm thái, làm người ta nhìn động tâm.

Giang Thu Hàn lúc này bản thân sáo động (được) dễ chịu, sảng khóai méo mó đích dâm khiếu : "Ai... Ơ... Lục lang... Nha... Không... A di... Ừ... Tốt... Tướng công... Ai... Nha... Long thương... Tướng công... Đính đến... A di... Ừ... Hừ... Sảng khoái... Thật là đẹp... Ai... Uy..."

"Ai... Nha... A di... Long thương... Tướng công... Đó... Ừ... A di yêu ngươi... Tốt tướng công... Ai... Hừm... Ai... Ơ... A di... Vui chết ... A di... Sướng chết... Nha..."

"Ai... Ai... Hừm... Tốt tướng công... Long thương... Tướng công... Ngô... Ừ... Hừ... A di... Nhanh... Ai... Ơ... Mau ra đây... Đó... Đó... Hừ... Đợi... A di... Khoái chết ... Ai... Ơ... Uy... Nha... A di... Mau khoái chết ... Ai... Nha... Mau... Nhanh... A di... Sắp chết... Nha..."

"Ai... Nha... Của ta oan gia... Ai... Hừm... Ai... Uy... A di... Yêu ngươi chết mất... Nha... Uy... Long thương... Tướng công... A di... Mau không nhịn được... Ai... Nha... A di... Chết nhanh cho ngươi ... Ai... Hừm... Uy... Nha... A di... Đã mất... Ai... Ơ... Đã mất... Chết... Nha... Mắc cở chết người... Đó... Chết..."

Giang Thu Hàn có thể là trống trải lâu dài đích quan hệ, nàng hiện tại phun ra đích âm tinh, là một trận vừa một trận, vừa mạnh vừa mạnh mẽ tập kích ở lục lang đích trên đầu cặc lớn. Trong khe lồn nàng đích hai mảnh Tiểu Nội âm thần, cũng có lực đích khẽ trương khẽ hợp ở lục lang đích đại quy đầu mút lấy, hôn. Lục lang bị(được) cái kia hai mảnh bên trong âm thần hôn đến sảng khoái chết, nhất thời không nhịn được đích kiếm môn quan buông lỏng, cũng theo Giang Thu Hàn phún ra dương tinh. Hắn một cổ sóng nhiệt sóng đích dương tinh, bắn thẳng đến ở Giang Thu Hàn đích huyệt tâm, đem vốn là đã thư sướng đích Giang Thu Hàn, bắn ra càng thêm sảng khoái, quanh thân nổi lên trận trận đích run rẩy.

Giang Thu Hàn sảng đến gục xuống thân, ôm chặc lấy lục lang, cái miệng anh đào nhỏ nhắn hướng về phía lục lang đích miệng, thân mật đích hôn đứng lên. Dâm đãng phong tao đích Giang Thu Hàn, chính là lang hổ chi niên, chẳng bao giờ hưởng qua như thế thư sướng đích sáp huyệt tư vị, hôm nay làm cho nàng nếm đến ngon ngọt, nào có ra khỏi một lần âm tinh, liền hài lòng. Cho nên lúc này đích Giang Thu Hàn, hướng về phía mới ra dương tinh đích lục lang, nhiệt tình đích hôn hít lấy lục lang, lục lang đích một đôi tay cũng không còn nhàn rỗi, bận rộn ở vuốt ve Giang Thu Hàn vậy đối với hào nhũ. Một lúc sau, lục lang đã không nhịn được. Trong lòng kia thanh lửa nóng đích dục hỏa, đem Giang Thu Hàn lôi tới đây, đặt ở dưới thân thể của mình, quy đầu nhắm ngay tiểu huyệt, liền mãnh lực đích đâm đi vào, bắt đầu dùng sức đích đút vào, chuẩn bị tẫn đáy đích cắm, lấy tiết trong lòng dục hỏa.

"Ai... Hừm... Của ta... Tướng công... Nha... Uy... Ngươi... Thật có sáp... Ai... Ơ... Đâm được... A di... Đẹp... Thật là đẹp... Ai... Hừm... Uy... Nha... A di... Tốt tướng công... Tốt tướng công... Đó... Đó... A di yêu ngươi... Nha... Uy... Nha... Long thương... Tướng công... Sáp đi... Dùng sức sáp đi... Đâm chết... A di đi... Đó... Uy..."

Giang Thu Hàn lần này mới chánh thức hưởng thụ đến bị(được) lục lang sáp huyệt đích tư vị, bởi vì lục lang còn trẻ lực mãnh liệt, long thương là vừa thô vừa trường vừa kiên cường. Khó trách Giang Thu Hàn sẽ bị lục lang đâm được thư sướng dâm khiếu , hơn nữa càng không ngừng mãnh liệt rất cao cái mông, mãnh liệt phe phẩy  cái mông. Đi phối hợp lục lang đích đút vào.

"Ai... Nha... Oan gia... Đó... Uy... Ai... Ơ... Đâm chết người... Đâm chết... A di ... Nha... Đó... Tốt lục lang... Tốt tướng công... Ai... Hừm... Uy... Nha... Thoải mái... Khoái chết a di ... Đó... Uy... Thật thoải mái... Thoải mái cực độ ... Ai... Nha... Nha... Nha... A di... Yêu chết long thương... Ai... Hừm... A di... Không thể không có... Ngươi..."

Lúc này đích Giang Thu Hàn, có thể nói là dâm đãng tới cực điểm. Nàng kiều trong miệng chẳng những dâm đãng đích kêu, toàn bộ mặt kịp thân thể mềm mại chảy đầy mồ hôi, hơn nữa đầu không ngừng đích hoảng lấy, đem một đầu mái tóc hoảng xoã tung thất thần. Thân thể mềm mại của nàng không ngừng mà run rẩy, toàn thân không ngừng ở giãy dụa , cái mông đã ở mãnh liệt rất mãnh liệt dao động, bắp chân ở giữa không trung loạn hoảng, hai tay thật chặc lực bắt được đệm giường, mặt bảy lỗ trứu ở chung một chỗ, còn nghiến răng nghiến lợi giống như là rất thống khổ tiếng thét .

"Ai... Nha... Lục lang nha... Ai... Đó... Đâm chết... A di ... Nha... Uy... A di... Phục ngươi... Ai... Ơ... Uy... Nha... Khoái chết... A di ... Nha... Đâm chết a di ... Ai... Nha... Đẹp... Sướng chết... Đó... A di... Yêu... Ngươi... Ngô... Ngô... Ừ... Hừ..."

"Ai... Ơ... Ai... Nha... A di... Nhanh... A di... Không được... Ai... Hừm... Uy... Nha... Nhanh... Nha... Nha... A di... Mau ra đây ... Nha... Uy... Đợi.. . vân vân... A di... Nha... Nha..."

"Ai... Ai... Hừm... Trời ơi... Không được... A di... Mau không được... Lục lang... Làm chết a di ... Đâm chết a di ... Ai... Hừm... Uy... Nha... A di... Chết... Đã mất... Nha... Nha... Đã mất... Mắc cở chết người... Đó... Đó..."

Giang Thu Hàn đích âm tinh từng đợt phun lục lang đích đại quy đầu, đem nàng toàn bộ tiểu huyệt, phun phình lên âm tinh, kéo dài chốn đào nguyên động chảy xuống, đem nàng cái mông dưới đích đệm giường lưu ướt một mảng lớn, người của nàng cũng đi theo mềm yếu vô lực đích tê liệt ở trên giường. Lục lang còn không có ra tinh đích ý niệm trong đầu, còn đang mãnh lực đích đút vào tiểu huyệt. Hoàn hảo, Giang Thu Hàn có thân thể khỏe mạnh, hơn nữa là cái hạn hán đã lâu gặp mưa lành, cho nên hắn còn có thể chịu được, lục lang đích mãnh lực đút vào. Không lâu sau, Giang Thu Hàn vừa nhô lên cái mông, nghênh chiến lục lang đích đút vào.

Lúc này lục lang một phương diện dùng sức đích đút vào tiểu huyệt, một phương diện dùng hai tay ở Giang Thu Hàn đích hào trên vú xoa nắn , hai bút cùng vẽ đích đùa bỡn Giang Thu Hàn. Giang Thu Hàn bị(được) hắn đùa bỡn vừa gãi ngứa, chỉnh nhóm người dâm thái lộ , toàn thân vừa giống như khiêu vũ sư tử loại đích giãy dụa , kiều miệng lại theo lục lang đút vào đích tốc độ, có tiết tấu đích hừ đứng lên.

"Đó... Đó... Lục lang... Ai... Ơ... Ngươi nghĩ... Đem a di... Đâm chết à... Ai... Hừm... A di... Đã... Đã mất hai lần... Đó... Uy... Lần này... Ngươi muốn... Cùng a di... Cùng nhau ném đi... Ai... Dừng lại... Nếu không... A di... Sẽ bị ngươi... Đâm chết... Nha..."

"Ai... Nha... Tốt tướng công... Tha... A di đi... Ai... Ơ... A di... Mau không được... Nha... Uy... Van xin... Van cầu ngươi... Đó... Nha... Ngươi... Nhanh lên một chút ném đi... Ai... Hừm... Uy... Nha... A di cho... Cùng nhau ném đi... Nha..."

"Ai... Hừm... Tốt tướng công... Mau nha... Ai... Nha... A di... Nhanh chứ sao... Đó... Nha... Ngươi... Phải nhanh lên một chút... Ai... Hừm... Uy... Nha... Nếu không a di sẽ chết ... Có đã mất... Nha..."

"Đó... Nha... A di... Lục lang... Nhanh... Sắp ... Ai... Nha... Ta sắp... Đã mất... Nhẫn nại nữa xuống... Ai... Nha... Ta thật... Muốn đã mất... Nha... Nhanh... Ai... Nha... Ta... Ta... Đã mất... Đã mất... Nha..."

"Ai... Nha... A di... Cũng thế... Muốn đã mất... Ai... Ơ... Ngươi... Dương tinh... Nha... Phun chết a di ... Đó... Uy... Bỏng chết a di ... Ai... Nha... Tê dại chết... Đó... Đó... Khoái chết ... Ai... Hừm... Uy... Nha... A di vậy... Đã mất... Nha... A di... Chết... Ném chết... Nha... Nha..."

Lục lang tinh quan buông lỏng, lại là một cổ nóng cuồn cuộn đích dương tinh phun ra Giang Thu Hàn huyệt tâm, đem Giang Thu Hàn đích huyệt tâm, phun nóng cuồn cuộn vừa tê dại. Giang Thu Hàn tê dại quanh thân nổi lên sướng cảm, nàng cũng đi theo lục lang phún ra một cổ âm tinh, bắn thẳng đến lục lang đích đại quy đầu. Hai cổ âm dương tinh, ở Giang Thu Hàn đích trong tiểu huyệt, lẫn nhau đánh thẳng vào, lẫn nhau bắn càn quét , đem Giang Thu Hàn bắn ra sảng khoái chết, sảng đến nàng cơ hồ ngất đi.

Danh Môn Diễm Lữ Full1Where stories live. Discover now