Thứ 365 chương
Gần đây một thời gian ngắn, Tiêu xước có chút sống một ngày bằng một năm, Kim Sa than đích Huyết Chiến, làm cho nàng thật không biết sau này hẳn là như thế nào Hướng lục lang giải thích, nàng cùng Da Luật Hiền lúc đó vốn là không có tình cảm, đi tới ngọc xách xem xét, Da Luật Hiền liền mang binh đi trước Ordo kỳ đi cùng liêu mục Tông Hội sư rồi, Tiêu xước còn lại là ở lại ngọc xách Quan chịu trách nhiệm tiếp ứng tấn công Mộng Lan Tây Lý đích Gia Luật hồng nhiều.
Nam Dương đến, để cho Tiêu xước hơi chút thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo, Gia Luật trường đình cùng mầm tuyết nhạn lại tới đến ngọc xách Quan, hai người đích giảng thuật để cho Tiêu xước như trút được gánh nặng, phi hổ thành đích chiến dịch nàng đã biết rồi, hiện tại liêu binh lại đang Phượng Hoàng thành gặp phải bị thương nặng, Tiêu xước cũng biết. Còn có chính là lục lang lập tức muốn tới ngọc xách Quan, Tiêu xước mặc dù đã quyết định quyết tâm đi theo lục lang, nhưng là quan hệ đến gia tộc của mình đích hưng vong đại sự, lại có chút ít làm cho nàng cầm không chừng chú ý.
Lúc này, liêu mục tông đã đạt tới Ordo kỳ, Tiêu xước phụ thân của, Bắc viện Xu Mật Sứ Tiêu tư ôn là theo Vương bạn giá đích quan viên, đã ở Ordo kỳ, liêu mục tông kế hoạch trong đoạn thời gian bình định Mông Cổ quân đích làm phản, khôi phục Ordo kỳ đích ổn định, sau đó lại dọn ra tay tới chiếm trước Trung Nguyên.
Vừa vặn ở nơi này một ngày, Tứ tiểu thư cũng chạy tới ngọc xách Quan, cùng Tiêu xước gặp mặt sau, hai người ôm nhau ở chung một chỗ, tự nhiên là nói không hết trong lòng nói, Tiêu xước nói: "Tứ tỷ, ta nghe Nam Dương nói, ngươi ở lại Phượng Hoàng thành trợ giúp Vân La, hiện tại đã đánh bại Gia Luật hồng nhiều đích đại quân."
Tứ tiểu thư nói: "Tiêu xước a! Kim Sa than cuộc chiến, để cho ta mất đi cơ hồ tất cả thân nhân, ta cùng với Đại Liêu đã kết vĩnh cửu đích cừu hận, ngươi hẳn là hiểu trong lòng của ta cảm thụ."
Tiêu xước thở dài nói: "Gia Luật tát cát một bước này quân cờ, ta không ngờ rằng a, trước đó, hắn ngưng vì Tử Kinh Quan đích đồ quân nhu tiếp liệu, tạo thành cùng Đại Tống hòa đàm đích giả tượng, sau đó âm thầm binh tướng mã mai phục tốt, nhất cử công hãm Hà Bắc, người này quả nhiên là đa mưu túc trí."
Tứ tiểu thư nói: "Tiêu xước, ngươi định làm như thế nào?"
Tiêu xước làm khó nói: "Ta còn không nghĩ tốt, bởi vì Tiêu gia chính là Đại Liêu đích quý tộc, gia tộc chúng ta mấy ngàn người người, rất nhiều tộc nhân cùng Đại Liêu đích hoàng tộc có huyết thống chi hôn, nếu thật là để cho ta phản bội liêu lời của..."
Tứ tiểu thư nhìn chằm chằm Tiêu xước đích ánh mắt nói:: "Tiêu xước, ngươi nếu là không đáp ứng, lục lang chắc là không biết tha thứ cho ngươi."
Tiêu xước trả lời: "Trong lòng ta đều biết, hiện tại ta cũng không muốn thương tổn gia tộc của ta, vừa không muốn phản bội cùng lục lang đích tình cảm, mặc dù khó làm, nhưng là ta lập tức sẽ nhớ ra sách lược vẹn toàn."
Tứ tiểu thư gật đầu, lại hỏi: "Nam Dương đây?"
Tiêu xước nói: "Phụ thân bạn giá lâm Ordo kỳ, Nam Dương cùng ta tỷ tỷ Tiêu minh mà đi Ordo kỳ tiếp giá đi, ta vốn hẳn nên cũng đi, bởi vì biết các ngươi muốn tới, cho nên tìm lấy cớ giữ lại ngọc xách Quan chờ các ngươi, chờ lục lang đi tới sau, chúng ta thương lượng một chút, phải làm gì."