4

364 43 9
                                    

Sau khi báo tình hình cho Aizawa-sensei thì thầy nhếu đôi mày của mình lên.

Midoriya là một học sinh không mấy tài năng nhưng tính cách của em khiến thầy xao xuyến. Em chỉ là một trong số vài phần trăm dân số xui xẻo vô năng nhưng em vẫn muốn và khát khao được trở thành một siêu anh hùng tuyệt vời như All Might, em vẫn luôn muốn được làm biểu tượng hoà bình, em muốn đem lại bình yên và sẽ hi sinh cả mạng sống của mình để đạt được.

Chà, em là một học sinh rất đặc biệt của thầy ấy. Bởi em đã lấy đi trái tim của thầy mất rồi. 

Suy nghĩ đi cho cùng hắn vẫn không thể nào không đi cứu em được, hắn không muốn liên luỵ đến những học sinh ở đây, và đặc biệt ở đây còn có Shinso, kỹ năng hiện tại của em ấy vẫn chưa đủ và sẽ không thể sẵn sàng để đấu với một yakuza.

Shinso chắc chắn biết hắn sẽ nghĩ rằng mình là chướng ngại vật, nhẹ nhàng bước chân của mình và đi lại chỗ hắn. Shinso nói

"Thầy, em sẽ cố không để mọi người lo cho em, nên làm ơn. Đi cứu Midoriya hoặc có thể chỉ đến xem cậu ấy thế nào rồi chúng ta cho kế hoạch đưa cậu ấy về được không ạ?"

Shinso nói với một giọng không mấy chi là điềm tĩnh như mọi hôm lắm, phải, Shinso đang lo cho Midoriya, nói đúng là rất rất lo. Anh biết em bị bắt bởi tên thủ lĩnh yakuza, nhưng anh không biết đó là tên thủ lĩnh của Tử Uế Bát Trai Hội. Mồ hôi hột anh đổ xuống, anh lo cho em, anh sợ em bị tên khốn kia làm gì đấy, anh sợ nhất là em bị tên kia cưỡng hiếp...

'Cậu đã bị tên khốn kia làm gì suốt bấy lâu nay? Tớ không biết, thầy cũng không biết, ai cũng lo cho cậu, thế sao lúc mọi người nhận ra cậu, cậu lại chạy đi thế cậu ơi? Midoriya ơi, đừng có chuyện gì nhé.'

Từ dòng chữ chạy qua đầu anh, khẽ liếc nhìn Aizawa, cả lớp 1-A nhìn người thầy của mình, hắn bất lực lên tiếng

"Được rồi, thôi nhìn tôi đi! Các em được quyền tham chiến khi thật sự cần thiết, hãy nhớ không được phân đấu thắng bại với các tên đó, điều duy nhất các em được làm là CỨU MIDORIYA IZUKU, NGƯỜI BỊ MẤT TÍCH HƠN 3 THÁNG NAY, CÁC EM CHỈ ĐƯỢC CHIẾN ĐẤU KHI CÓ NGUY HIỂM VỀ TÍNH MẠNG CỦA MÌNH HOẶC VỀ MIDORIYA IZUKU!"

Cả lớp 1-A nghe như vậy nháo nhào cả lên.

"Oi, oi, oi, không đi theo là hồi tí mất dấu tao nổ bây thành bụi hết đấy."

Các bạn liền nhanh chóng đi theo, mọi người khá bất ngờ vì Bakugo nhớ rất rõ đường, từng chi tiết một, có lẽ khi nãy giờ khi mọi người đang bàn chuyện để cứu Midoriya, chắc có lẻ Bakugo đã tự mình mà mò đường rồi. 

Cả lớp 1-A cùng với cậu bạn Shinso bắt đầu vào công cuộc xem Midoriya có chuyện gì nguy hiểm tới tính mạng không, bởi có lẽ bây giờ giao chiến e lè không thắng nỗi.

Kế hoạch của Aizawa-sensei là sẽ không được hấp tấp, chúng ta chỉ cần biết biệt thự của tên thủ lĩnh, sau đó chúng ta sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ hơn, thầy không muốn học sinh của mình bị một thứ gì, và trò Midoriya Izuku cũng vậy. 

Hắn đi đến biệt thự của bọn yakuza, đôi mày xinh đẹp ấy nhéo lại, nhà của tên thủ lĩnh này có nhiều tên lính canh vậy sao? Hay vì mới vừa nãy, tên đó đã kêu ra, hắn thật sự không biết tên thủ lĩnh kia nghĩ gì về học trò mình nữa.

Nhìn căn nhà này, hắn nghĩ hắn cần phải có thời gian để chuẩn bị một kế hoạch thật kĩ càng, không để thiệt hại quá nhiều.

Hắn nhẹ nhàng cùng với học sinh của mình lại nhà của tên trùm kia, hắn đương nhiên không muốn giao chiến, có lẽ hắn biết giao chiến vào thời gian này sẽ không mang về hắn lợi, có thể lại còn nguy hiểm tính mạng cho Midoriya, ái chà, hắn không muốn học sinh của mình bị một vấn đề gì chút nào. 

Và đặc biệt hành động bây giờ sẽ gây nguy hiểm cho Midoriya, nhưng chả ai muốn ai làm tổn hại gì đến Midoriya Izuku cả. 

Quan sát biệt thự, hắn đoán đúng mất rồi, giờ mà xông vô thì chỉ có chết, đương nhiên hắn không muốn việc tất cả học sinh trong đây bị thương, tuy hắn không muốn rời đi nơi đây một xíu nào, nhưng phải chịu thôi, ở đây lâu tính mạng của Midoriya chắc chắn sẽ có thể bị tổn hại, hắn không hề muốn điều này xảy ra chút nào đâu, một chút cũng không. 

Nhận được tình hình xung quanh có vẻ không ổn, Denki nhếu đôi mài xinh xắn của mình lên, tình hình như này không ổn rồi, xông vào có ở đấy mà chết, Denki chả muốn xíu nào, Denki muốn nhìn ngắm các chị gái đẹp và Midoriya thôi, không muốn nhìn mấy lão râu đen tùm lum, bụng bia xíu nào đâu, nhìn chả hấp dẫn tẹo nào!

.

.

Tình hình xung quanh không ổn, Aizawa nhấc chân lên, học sinh lớp 1-A và Shinso chả muốn nhìn này tẹo nào, hắn đi như vậy thì tất nhiên cả lớp cũng phải đi theo hắn, bởi trước khi hành động hắn đã nói "Tôi mà bước quay về thì các em cũng phải về, không được cãi, cãi là lần sau tôi không cho đi cùng đâu. Nhớ cho rõ là không được cãi lại và phát tiếng động quá lớn. Bọn kia mà ra thì tôi không biết sẽ như nào đâu."

Giá như tất cả mọi người ở đây chưa từng nghe câu đó, sẽ không phải bỏ về mặc dù cơ hội cứu Izuku đang ở trước mắt, ôi trời tức chết đi mất.

Bakugo hắn nhìn lại biệt thự đó, lòng nhẻn lên suy nghĩ

'Tên Deku chết tiệt, mai mốt đừng để tao quan tâm cho mày như thế nữa, phiền chết mất! Nên mày nhớ cho rõ mày không được để tên kia làm gì mày, đụng vào sợi lông của mày phải đi tắm liền, thằng kia mùi của nó tởm chết!'

Chisaki nhăn mặt, bọn anh hùng không vào đây thật à? Thế thì chắc nó sẽ có kế hoạch mới rồi sẽ lại đây để cứu Izuku của anh đi, trong khi Izuku không hề cần sự giúp đỡ đó. Không hề cần.

'Tụi anh hùng này phiền phức quá đi!'

.

.

.

đôi lời nhảm nhí của tớ

ơ hihi tớ k ngờ truyện tớ gần 50 người xem, kiểu tớ cữ nghĩ là tớ tự viết tự đọc thôi í, ai rè vẫn có bạn ủng hộ hehe, mãi iu. à nếu mọi người k biết thì tớ bias denki ấy. nên là anh iu sẽ mãi là s1, tớ hơi buff ổng thông minh và nam nhi hơn tí, tại mê lắm. huhu sorry vì thiên vị cho anh nhà tớ. nếu có chỗ k hợp lí thì ib báo tớ nha, hoặc cmt cũng được ạ, tớ sẽ tham khảo và sẽ viết lại cho nó hợp lí nè. tớ cảm ơn mọi người nhiều lắm.

[AllIzuku][BNHA] HopelessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ