6

294 33 18
                                    

"Ais.. thả ta ra tên Chisaki chết tiệt này!"

Giọng em khàn khàn bên tay hắn, chẳng phút chốc hắn cho em ăn một cái bạt tay thật mạnh, quát

"Ai cho mày ăn nói với tao như vậy?"

"Mắc gì không được??"

Hắn chỉ biết yên lặng, hắn chưa từng nghĩ về vấn đề này, lúc trước chỉ nghĩ em uống thuốc này rồi thì sẽ bị tẩy não một cách ngoạn mục, nhưng không ngờ tên bác sĩ kia thử thuốc này thất bại lại chẳng nói hắn, biết sao giờ? Cũng chỉ hắn yêu em quá thôi.

"Tại vì không được."

Hắn trả lời em rồi rời đi khỏi căn nhà đấy, một tiếng nữa tụi anh hùng sẽ đến đây và dành lại em và Eri, tất nhiên hắn sẽ không giao nộp bất cứ thứ gì, đó vốn không phải tính của hắn, tính hắn muốn gì phải có nó, không được nhượng bộ, giết chết cũng được chứ không để lọt vào tên của người khác! Đó chính là Chisaki Kai, thủ lĩnh của Tử Uế Bát Trai Hội.

.

.

.

Bên anh hùng đã chuẩn bị xong tất cả mọi thứ, và có cả học sinh trường UA tham gia gồm một số học sinh lớp 1-A khoa anh hùng, Monoma lớp 1-B khoa anh hùng, Shinso Hitoshi lớp 1-C khoa phổ thông, Nejire, Tamaki, Mirio lớp 3-A khoa anh hùng.

Vào 09:00, anh hùng chính thức khởi hành cuộc chiến ngày hôm nay, tuy có hơi lộ liễu nhưng kế hoạch của họ không đùa được đâu à nha, họ chia nhau ra mà tuần, mặc cho khó khăn cỡ nào, vì Eri và Midoriya, vì ước mơ của họ nên họ sẽ không chừng bước! Đó là anh hùng!

Một cuộc choảng nhau không hề nhẹ từ trước khi vào cửa chính, Chisaki Kai không ở đây, Midoriya và Eri cũng không, thì chắc chắn hai người họ đã vào một hẻm khác! Mirio tuyệt đối không để Chisaki hoàn thành được ý đồ của mình, anh sẽ ngăn chặn họ lại.

Irinaka Joi dường như rất sợ Aizawa, chà điều này là đương nhiên, chỉ cần một cái chạm mắt khi nhìn thấy Irinaka Joi, Aizawa dường như sẽ khiến cho anh ta vô năng một thời gian ngắn. Có lẻ bạn không biết, từ đầu đến cuối, Irinaka Joi luôn tránh mặt Aizawa và không cho thầy ấy thấy được mình, Aizawa vốn biết từ đầu là vậy, cũng không suy nghĩ gì nhiều bởi nhiệm vụ của thầy không phải là quan sát rồi chiến đấu với tên này dành chiến thắng, bởi thầy chỉ muốn cứu Eri và người mình thương- Midoriya, một người thầy thích học sinh của mình thật ngang trái làm sao, biết sao được, con tim nó tự nhảy tưng lên khi gặp Midoriya mà! Thầy cũng không muốn chút nào!

Tamaki đấu với Yu Hoji, Toya Setsuno và Soramitsu Tabe, ba đấu một chả thật không công bằng gì, họ choảng Tamaki đến điên đầu, một tên dịch được ba tên cùng một lúc thì anh hồi đó sẽ nghĩ mình thắng không nổi đâu!

Và đương nhiên đó là anh của hồi trước, anh sẽ nhút nhát, chả dám đánh ai, vì một lời nói nhỏ mà mất cả tinh thần. Nhưng không! Tamaki của bây giờ đã khác, anh không muốn vì mình mà Midoriya phải bỏ mạng nơi này. Anh muốn Midoriya sẽ cười tươi và kể về All Might cho anh nghe, những câu chuyện có lẽ hơi nhảm nhưng đối với anh, nó là cả một lẽ sống, một nụ cười cùng với người thương, một thứ khiến anh mê mẩn, nên làm ơn, Midoriya Izuku và bé Eri đấy đừng có bất trắc gì xảy ra. 

.

.

.

đôi lời nhảm của tớ

tớ coi tập này từ rất lâu rồi nên không tránh khỏi được quên 1 số sự việc, mọi người thông cảm giúp tớ nha, tớ cảm ơn.


[AllIzuku][BNHA] HopelessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ