Phải chịu những thứ khủng hoảng gì rồi mới dẫn đến thứ như vậy hỡi em ơi?
Em đưa súng lên ót mình, chẳng đợi ai lên tiếng, em nhẹ giọng hỏi người đã chôn em ở chốn này bao tháng nay.
"Anh yêu tôi nhỉ? Thế tôi chết, anh đầu thú mọi chuyện nhé? Coi như tôi chết một cách thật vinh hoan, tôi chết vì mọi người, tôi chết, anh sẽ đầu thú nhé."
"Em không cần chết, tôi cũng sẽ đầu thú, em ơi, đừng mà em ơi."
"Tôi không muốn chết, nhưng tôi bị anh vấy bẩn, lương tâm tôi không đủ mạnh mẽ để chống đối sự cắn rứt này. Tại sao anh lại xâm hại tôi?"
Mọi người chết đứng, chả ai muốn, không ai muốn em bị tên khốn đó xâm hại..
Ngày ấy, tôi cùng anh lưu luyến nhau trên chính chiếc giường của anh, tôi thật sự rất kinh tởm tôi.
"Giờ thì ai cũng biết rồi, bảo thì nhẹ lòng, tôi chết anh nhớ hãy đầu thú nhé! Không tôi ám anh đến chết đấy!!!"
Ba tháng qua, nếu nói em không có tình cảm với hắn thì đó là em nói dối rồi.
Tiếng còi lẻng qua tai tất cả mọi người, không ai cản, vì mọi người đều biết em không muốn bị vấy bởi lớp bùn nào, dù chỉ một ít.
"Tớ không muốn mình bị vấy bẩn dù một ít đâu, tớ thề nếu tớ bị vấy bẩn dù một chút nếu mọi người ngăn tớ chết đi chắc tớ sẽ giận mọi người đấy!"
"Midoriya đừng nói xui như vậy mà."
"Mày mà còn nói những thứ như thế tao nổ mày chết đấy!!!"
.
.
.
"Tớ mến mọi người nhiều lắm!"
"Kacchan, cảm ơn vì đã hối lỗi với tớ!"
'Mẹ ơi, con đến với mẹ đây!'
Hơi ấm của người em dần biến đi, em ơi...?
Em vẫn cười, má em hồng nhè nhẹ, cười nhẹ.
Mưa rã ào ạt vào hôm đấy, giới anh hùng năm ấy mất đi một nhân tài.
Em là mây cho trời ban
Xin đừng buông xuôi dễ dàng...
"Tamaki khóc sướt mướt cả đấy! Midoriya quả là một người khác lạ à nha. Làm cho Suneater của chúng anh khóc sáng giờ đó nha h-haha..."
"Midoriya xấu tính! Mình muốn phóng điện cho tên kia đến chết, làm đến nỗi nào để cho Midoriya nghĩ như vậy chứ..."
Như lời em, Chisaki đầu thú.
Mọi việc dần trở lại quỹ đạo.
Nhưng nỗi nhớ em vẫn dây dứt trong lòng mỗi người một.
Ai cũng nhớ em hết đó đồ ngốc à.
.
.
.
✨ note ✨
vậy là cậu bé tinh thần của mình đã end rồi nèee, mình thật sự rất rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình dù chỉ một ít. mình mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ mình như vậy.
về truyện của mình, nó thật sự rất loãng, nhưng mình mong mọi người đừng dùng từ ngữ nặng nề quá với mình.
một lời nữa mình thật sự cảm ơn mọi người, mình hứa mình sẽ quay lại với một bộ truyện nữa nhé ♡
02.10.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIzuku][BNHA] Hopeless
Fanfiction"Em là mây cho trời ban Xin đừng buông xuôi dễ dàng..." câu này mình lấy idea từ bài "bao tiền một mớ bình yên" của 14 Casper & Bon nha mọi người, hay lắm mọi người thử nghe xem sao nhé. WARNING: OOC, LỆCH NGUYÊN TÁC 🙅🏼♀️. ở đây mình viết về all...