Mirio dễ dàng thoát khỏi kosei của tên kia, Mirio chạy nhanh đến cuối hàng lang, nơi mà linh cảm Mirio mách bảo sẽ có một hoặc hai đứa nhỏ mà Mirio cần cứu và bảo vệ ngay lúc này. Midoriya và Eri.
Tia mắt Mirio nhảy lên, thấy một cánh cửa đang mở, nhanh nhẹn chạy nhanh về cánh cửa, mở ra, đập vào mắt là hình ảnh Chisaki và tên đồng bọn đang cố gắng trốn thoát khỏi anh hùng? Đập vào mắt Mirio là một cậu bé và một cô bé, cậu bé được Chisaki cõng theo cách truyền thống, cô bé được một tên lạ mặt nào đó bế theo kiểu công chúa, và cô cậu ấy chả ai khác ngoài Midoriya và Eri cả.
Cô bé có thân hình nhỏ bé, người mặc chiếc váy ngắn có màu be, hơi ngả vàng, chiếc áo đấy thường được dùng cho những bệnh nhân, và Eri khi mặc chiếc váy này được ví như những người bệnh nhân ấy, chỉ khác một điều những người bệnh nhân kia được có những người bác sĩ, y tá lo cho mình hết lòng, còn em, chỉ bị người kia lợi dụng để làm ra một thứ kinh khủng, một thức có thể gián tiếp giết chết người kia. Eri có được mái tóc bồng bềnh, đẹp đẽ có màu lam có chút bạch kim, nhìn rất hút người, nhưng nó có phần rối bù và có đôi phần nhếch nhác. Eri sỡ hữu đôi mắt to tròn, có màu đỏ lúc, tay em được quấn hàng loạt những băng gạc, dưới lớp băng gạc ấy, hàn ngàn vết thương chi chít được hình thành trong quá trình tạo nên viên thuốc chết người kia, nhìn rất thương. Em sẽ thật đẹp và thanh khiết nếu tên Chisaki kia không lấy em làm vật để thí nghiệm cái thuốc điên rồ của mình! Quả là một người vô nhân tính! Mirio không cho phép mình được để tên này toại nguyện!
Kế tiếp Eri là đàn em Midoriya Izuku, em sỡ hữu cặp mắt tròn xoe, Mirio hiện tại chả thấy được mắt của em có màu gì, bởi em đang ngủ trên vai của Chisaki, người em toàn mồ hôi là mồ hôi, hiện anh không thấy có vết thương gì đáng nghi ngờ dành cho em, bởi em toàn là mồ hôi, chả có gì để nói nữa. Chứng tỏ tên đầu đàn kia chả làm gì em, trong mắt Mirio, hắn đang nâng niu một thứ rất có giá trị, tay hắn ôm bắp đùi em nhẹ nhàng, chả dám động lớn nhằm tránh đánh thức em, hắn đặt đầu em dựa vào vai mình để có giấc ngủ sâu và thẳng hơn, những hành động cử chỉ đó như muốn em không bao giờ thoát khỏi cái lồng của bản thân hắn tự dựng lên, nhốt em vào rồi mãi mãi sẽ là người của hắn.
Mirio thoáng chốc thấy tia nguy hiểm trên đôi mắt màu lục đỏ đấy, hắn nhìn như muốn xoáy cả người của Mirio vào trong, đôi mắt cứ như nói rằng "Mày mà đụng vào người của tao thì mày chuẩn bị xuống dưới lầu âm phủ đi", Mirio chả sợ hãi mà còn mạnh dạng khơi chiến với hắn, Mirio thành công cứu lấy Eri, Mirio thề, bị cái gì hắn cũng chả chịu buông Midoriya ra, hắn như là có chết thì cũng sẽ chẳng bỏ Midoriya mà đi, kẻ đi theo hắn nhăn cả mày, 'Chẳng phải chỉ cần bỏ thằng này và chiến đấu cùng tên kia là sẽ có thể dành thắng lợi? Ngài đang làm cái gì vậy?' Những dòng suy nghĩ len lỏi vào tên áo đen đấy, đôi mắt ánh lên kẻ thù hận đối với cậu tóc xanh đang ở trên vai vị thủ lĩnh thân yêu của mình.
Đôi tai nhạy bén nghe thấy tiếng bước chân ngày càng nhiều, tất cả những anh hùng không bị thương gì nhiều đang vào trong cái chỗ này?! 'Nguy to lắm rồi Overhaul à, cứ đà này chúng ta sẽ toi mất, làm ơn hãy dừng cái việc ngu ngốc kia lại, yêu nó làm gì, nó chả yêu anh đâu!' Hàng loạt những suy nghĩ dữ dội của tên thuộc hạ Chronostasis.
Chronostasis thề rằng nếu ngay bây giờ anh có thể bóp chết sự sống của Midoriya Izuku kia,Chronostasis sẽ không ngại mà rút cây súng khỏi tay của mình rồi bớp còi với nó, Chronostasis có súng trong tay nhưng Chronostasis không biết sử dụng cây súng này quá rành, Chronostasis sợ chỉ vài giây phút lầm lỡ sẽ khiến cậu chủ của mình toi mạng. Sự xuất hiện của nó khiến cho cậu chủ Chisaki nghĩ lệch lạch rất nhiều, nó khiến cho cậu chủ sẵn sàng chi cả hàng triệu chỉ để nó bị tẩy não, ngay làm tức việc đó khiến cho nội bộ lục đục cực kì sau hành động đó của tên thủ lĩnh. Dường như rằng có nó thì thề y như rằng Chisaki Kai sẽ làm mọi thứ tốt nhất liên quan đến nó. Chisaki đã mất trí rồi!
Từng người đi vào bao quây Chisaki mọi nơi, ấy thế mà lại chả buông Midoriya ra, Chronostasis tức muốn điên lên vậy! Vào giờ phút đó Chronostasis tự thề rằng nếu có một gì đó có thể biến tan đi một mạng người, Chronostasis sẽ đứng dậy và mạnh mẽ chỉa thứ kinh khủng ấy vào Midoriya Izuku, cái thứ làm cậu chủ của Chronostasis thành một người chả biết trái phải là như nào, nó ra sao.
Hận thù chưa kịp phai thì trên lưng của Chisaki bỗng nhẹ như tênh. Midoriya đã thức từ mười lăm phút trước, em cảm nhận rằng xung quanh mình rất nguy hiểm, không nên manh động ngay lúc này. Em để lúc Chisaki mất cảnh giác với thử ở trên vai này nhất rồi sau đó em nhảy xuống khỏi Chisaki, nhanh nhẹn lại chỗ của Chronostasis, em chợp vào túi của Chronostasis, em lấy cây súng ở trong túi ra, giơ lên ót của mình.
.
.
.
chào mn nhé, lâu rồi mình không đăng, vì mình khá stress TT mn thông cảm cho mình nha😭
và mình sẽ time skip đến phần mirio bị trúng thuốc vô năng nhé mọi người, mọi việc diễn ra như thường tới lúc mirio tìm thấy được eri, mình coi tập này khá lâu rồi nên mình sẽ không viết đúng theo trình tự hoàn toàn nên mình sẽ tự suy nghĩ, các bạn đừng cmt bảo mình lệch cốt truyện, mình đã lệch từ đầu rồi. mình không nhớ tên ai ai trong tứ uế bát trai hội ngoài chisaki và chronostasis cả, mình sẽ miêu tả, mong các bạn thông cảm cho mình nhaa TT.
mình coi tập này từ rất lâu rồi nên không giống lắm, mình sẽ cố gắng viết không bị lệch nhất, mọi người yên tâm nhaaa.
và như mn đã thấy thì truyện sắp đến hồi kết rồi nhé, mình mong mn ủng hộ mình thêm nhiều fic nữa nhé ạaaa
và việc khiến mình vui nhất là truyện được gần 400 người đọc, trời ơi mình mừng lắm, mình cảm ơn mn thật nhiềuuu, chúc mn trung thu vui vẻee ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIzuku][BNHA] Hopeless
Fanfiction"Em là mây cho trời ban Xin đừng buông xuôi dễ dàng..." câu này mình lấy idea từ bài "bao tiền một mớ bình yên" của 14 Casper & Bon nha mọi người, hay lắm mọi người thử nghe xem sao nhé. WARNING: OOC, LỆCH NGUYÊN TÁC 🙅🏼♀️. ở đây mình viết về all...