cách đó không xa mọi người đã bị thương nặng chỉ có mỗi katsuo và sakuya là đã bắt đầu tự hồi phục và là hai người duy nhất thấy được chuyện vừa xảy với danuja và họ không thể nào tin được chuyện vừa xảy ra.
"người đó thực sự là ai vậy ? ...." katsuo.
sakuya không nói gì mà chỉ đứng dậy rồi bước tới chỗ rimuru người đang đỡ yue, katsuo thấy vậy thì cũng đứng dậy đi theo.
"yue thế nào rồi thầy" sakuya lo lắng nói.
"con bé vẫn ổn chỉ bị ngất đi vì kiệt sức thôi" rimruru.
'ciel hãy hồi phục cho con bé đi' rimuru.
<vâng> ciel.
"thầy ư, không lẽ nào là......" katsuo ngay lập tức nhận ra danh tính của rimuru từ câu ní sakuya.
"đúng vậy, lâu rồi không gặp katsuo nhóc vẫn cứng đầu như xưa nhỉ" rimuru nhìn về phía katsuo vui vẻ nói.
"satoru-sama....." katsuo không thể tin được rằng người đang ở trước mặt mình là người mình đã thề trung thành với vài trăm năm trước.
"nhưng, sao lại có thể chứ? sao ngài lại nhìn như này chứ?" katsuo.
"mọi chuyện tí nữa ta sẽ giải thích sau, trước hết ta phải đưa con bé về để nghỉ ngơi đã" rimuru quay xuống nhìn yue.
"ừm, TOÀN BỘ RÚT LUI!!!!!" katsuo gật đầu đồng ý và ngay lập tức ra lệnh cho mọi người rút lui.
"vâng!!"
vài tiếng sau tại phòng y tế.....
yue bây giờ đang nằm ngủ ở phòng y tế và rimuru thì đang ngồi chờ bên cạnh, sakuya và katsuo thì phải ra phòng điều khiển để hỗ trợ mọi người.
'chuyện gì vừa xảy ra vậy?' yue người vẫn còn rất yếu tự hỏi.
<báo cáo: theo thông tin quan sát được thì chủ nhân đang nằm bất tỉnh ở phòng y tế> athena.
'vậy à, nếu vậy thì chúng ta thắng rồi.... chờ đã ai vậy ?' trí nhớ của yue vẫn còn mờ nhạt.
<rất hân hạnh được gặp ngài, tôi là ultimate skill: [Knowledge queen Athena] được tiến hóa từ unique skill: [great sage] trước đây được sở hữu bởi satoru mikami> athena.
'[great sage] ư' yue ngạc nhiên.
<báo cáo: phát hiện một cá thể đang ngồi ở bên cạnh ngài sức mạnh của cá thể đó không thể bị phân tích. nhưng thông tin cho thấy người đó từng là satoru mikami> athena báo cáo và yue liền mở mắt thì thấy rimuru đang ngồi ở ngay cạnh và đang nhìn ra ngoài cửa sổ.
<báo cáo, ultimate skill: [Warthful queen lyssa] đã được chuyển từ cá thể danuja sang ngài bởi người đó> athena báo cáo nhưng yue không đáp lại mà chỉ nhìn về phía rimuru.
rimuru cảm nhận được yue đã tỉnh giấc liền quay lại nhìn cô.
"con dậy rồi à" rimuru vui vẻ nói.
"cha!!" yue ngay lập tức ôm lấy rimuru rồi bật khóc.
"nào, nào" rimuru ôm lấy yue.
"con nhớ ba lắm!" yue vẫn ôm lấy rimuru.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru trở về trái đất
FanficTác giả: Tchannel5 Note: mình không sở hỡi bất kì ảnh nào ở trong bộ fanfic này. Note: đây là một fanfic nên một số thông tin có thể sai lệch với WN hay LN mong mọi người thông cảm.