chap 30

992 79 71
                                    

Đâu đó trong khu rừng nơi đội quân của ma vương arata đang cố thoát ra để có thể bắt đầu xâm chiến....

"tsk, sao cô ta vẫn chưa báo cáo tình hình hiện tại vậy ?" arata tự hỏi và bắt đầu thấy lo lắng vì hotaru vẫn chưa có thông tin gì từ cô.

"arata-sama chúng thần đã thấy vìa rừng nó chỉ cách chúng ta 2 km nữa thôi" một người chạy đến chỗ arata báo cáo.

"tốt hãy bắt đầu chuẩn bị cỗ máy đi, chúng ta sẽ cùng đồng loạt xông lên tấn công bọn chúng" arata ra lệnh.

"vâng!!" người đó trả lời và nhanh chóng chạy đi.

"hahaha ta sẽ bắt các ngươi phải trả giá gì đã dám cản đường ta" arata rồi cũng tiến tới vìa rừng.

Quay sang bên khu mọi người tụ tập phòng thủ....

Đã ba ngày từ khi ma vương grabtleigh bị đánh bại, bây giờ rimuru và katsuo lúc trở về đã nhận được tin rằng sakuya đã bất tỉnh ba ngày chưa dậy nên katsuo đã nhanh chóng chạy đến phòng y tế để xem tình hình.

"katsuo không cần phải lo lắng vậy đâu" rimuru vẫn bình tĩnh nói.

"ngài có chắc không vậy..." katsuo vẫn lo lắng hỏi.

"hahaha con bé chỉ đang trong quá trình tiến hóa giống như yue thôi nên đừng lo" rimuru.

cả hai rồi liền đi tới phòng y tế lúc vào phòng thì cả hai thấy sakuya vẫn đang nằm bất tỉnh còn yue thì đang ngồi bên cạnh quan sát tình hình của sakuya.

"mọi chuyện thế nào rồi ?" rimuru người bước vào phòng trước hỏi yue.

"đã ba ngày rồi nhưng sakuya vẫn chưa tỉnh dậy" yue thông báo tình hình của sakuya cho rimuru.

"quá trình để một người tiến hóa sẽ thường thường mất ba ngày nên con bé sẽ tỉnh dậy sớm thôi" rimuru.

"vậy à..." yue vừa nói xong thì tự dưng tay của sakuya bắt đầu di chuyển và cô bắt đầu mở mắt.

"ch_uyện gì vừ_a xảy ra vậy...." sakuya rồi từ từ ngồi dậy.

"sakuya!!" yue ngay lập tức ôm lấy cô.

"sau mình lại ở đây vậy" sakuya bối rối nói nhưng cô ngay lập tức nhớ lại chuyện xảy ra.

Sakuya rồi nhìn xung quanh phòng thì thấy katsuo và rimuru đang đứng ở gần cửa.

"may quá cháu vẫn ổn" katsuo nhẹ lòng nói.

"ta đã bảo là không caannf phải lo lằng gì nhiều mà" rimuru nói xong thì ngay lập tức xem xét tình trạng của sakuya.

'uhm con bé chắc chắn đã nhạnh hơn rồi' rimuru.

<vâng cá nhân sakuya nhờ việc tiến hóa đã nhạnh hơn 7 lần so với lúc trước khi tiến hóa> ciel đưa cho rimuru con số cụ thể.

'nếu vậy thì tốt rồi' rimuru nghĩ thầm.

"nhóc nên nghỉ ngơi một chút nữa đi và chúng ta sẽ bắt đầu tập luyện" rimuru.

"tập luyện ư ?" sakuya bối rối hỏi nhưng cùng lúc đó cô cũng nhận ra rằng mình tự dưng đã mạnh hơn rất nhiều.

"điều nhóc vừa trải qua cũng giống với yue nên việc kiểm soát được sức mạnh của mình là một cần thiết" rimuru.

Rimuru trở về trái đất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ