quay sang bên ma vương grabtleigh người đang cùng đội quân của mình chờ ở điểm hẹn theo kế hoạch.....
"tsk, tên này làm gì mà mất nhiều để vậy" grabtleigh khó chịu nói vì phải ngồi chờ.
"thư ngài đội quân của ma vương arata đang gặp một chút sự cố" một người bên cạnh grabtleigh báo cáo thông tin mình vừa nhận được cho hắn.
"sự cố?" grabtleigh tò mò hỏi.
"vâng, theo như những gì thần vừa nhận được thì đội quân của ma vương arata đã bị phục kích vởi hành nghìn kẻ địch có khả năng tàn hình" người đó nêu rõ thông tin.
"hahaha!! ta không ngờ đội quân của hắn lại có thể thảm hại đến thế này" grabtleigh cười lớn.
"nếu vậy thì kệ hắn đi vậy, chúng ta sẽ tiến lên trước vì đội quân của hắn bây giờ đã gần như là vô dụng rồi" grabtleigh mỉm cười.
"toàn bộ, bắt đầu di chuyển đi!" grabtleigh hô lớn.
"vâng!!" toàn bộ theo mệnh lệnh của grabtleigh và bắt đầu di chuyển.
cách dội quân của ma vương grabtleigh không xa có một vài người đang núp đâu dó quan sát.
"thưa ngài có vẻ bọn chúng đã bắt đầu di chuyển rồi" người đó báo cáo cho bên phòng chỉ huy.
"hãy tiếp tục quan sát bọn chúng đi một đội đang đến để quan sát bọn chúng" một người bên phòng chỉ huy ra lệnh cho họ tiếp tục quan sát, đội quân của grabtleigh bắt đầu di chuyển được một lúc thì tự dưng có một đội quân chặn đường họ lại.
"thưa ngài có một đội quân đang tiến tới chỗ chúng ta" một người báo cáo cho grabtleigh.
"tsk, kẻ nào dám chặn đường ta" grabtleigh rồi bay lên và nhìn về phía đội quân đang tiến tới chỗ đội quân của hắn.
cách đó đội quân của grabtleigh là một đội quân khoảng 20 nghìn người và có ba người đang đứng ở trước đội quân đó.
"uhm chỉ bằng vậy thôi sao, ta tưởng các ngươi phải có một đội quân gấp 10 lần chỗ này chứ" grabtleigh kiêu ngạo nói.
"toàn bộ tấn công!!" grabtleigh chỉ về phía đội quân đó và ra lệnh cho đội quân của mình tấn công.
toàn bộ bọn quái vật theo lệnh của grabtleigh đã nhanh chóng xông tới đó.
bên đội quân chặn đường grabtleigh.....
"này cô có chắc nó sẽ thành công không vậy meako bằng này quân vẫn là quá ít so với bên của ma vuong" một người đứng cạnh cô lo lắng nói.
"đừng lo đội trưởng của quân đội mĩ megan rose cho dù nó vẫn còn đang trong quá trình thử nghiệm nhưng trụ cột katsuo và tôi đã bàn về chuyện sử dụng nó rồi" meako bình tĩnh nói.
cùng lúc đó vài người mang đến hai cái hộp kim loại lớn mỗi hộp to gấp 5 lần meako.
"chúng tôi đành phải nhờ vào cô vậy" megan nói xong quay về phía đội quân của grabtleigh.
"mọi người dữ vững vị trí" megan ra lệnh cho quân đội của mình không được di chuyển cho dù lũ quái vật đang tiến tới và chỉ cách họ khoảng 500m.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru trở về trái đất
FanficTác giả: Tchannel5 Note: mình không sở hỡi bất kì ảnh nào ở trong bộ fanfic này. Note: đây là một fanfic nên một số thông tin có thể sai lệch với WN hay LN mong mọi người thông cảm.