1

352 26 0
                                    

Một chiếc người yêu cũ phiền phức, và một em bạn trai đáng yêu.

-----------------------------------------------------

Jimin's pov

Tôi đang lái xe đến trường đại học, một cách vui vẻ và hạnh phúc hơn bao giờ hết vì tôi sắp gặp em người yêu của mình. Chúng tôi hẹn hò được 2 tháng rồi, nhưng tôi chưa kể cho bố mẹ nghe. Tôi định sẽ thông báo với họ vào sinh nhật của tôi, và hiện tại, tôi chỉ muốn tận hưởng khoảng thời gian này với cậu bạn trai đáng yêu của mình.

Tôi đến khuôn viên trường, nơi tôi thấy em đang tập trung vào điện thoại trên tay. Tôi đến gần với nụ cười thật tươi:

" Chào em yêu". Em tắt điện thoại và kéo tôi lại gần. Tôi rất thích khi em ấy thể hiện tình cảm thế này.

"Hi, có phải anh để em đợi lâu quá rồi không?". Tôi hỏi em, em lắc đầu và cố không để lộ nụ cười răng thỏ.

"Không đâu anh, giờ thì chúng ta nhanh lên nào, nếu không sẽ trễ học mất". Em nói và kéo tôi chạy đến lớp. Tôi ngồi hàng ghế đầu tiên, còn Jungkook ngồi phía sau cùng bạn của em ấy. Vì tôi muốn nghe tất cả lời giảng của giáo sư về nghiên cứu của mình, nó đã hoàn toàn chệch hướng vì cái quá khứ chia tay chết tiệt cách đây 3 tháng trước. Nhưng thật may vì Jungkook đã tới, em ấy như một liều thuốc chữa lành mọi thương tổn của tôi.

Lát sau, giáo sư cũng đến và nói rằng lớp sắp đón một thành viên mới. Tôi trợn mắt ngạc nhiên khi thấy cậu ta, là người yêu cũ của tôi... Sungmin.

----

Sungmin đã rất sốc khi nhìn thấy khuôn mặt đó, nhưng hắn cũng rất vui vì được gặp lại Jimin.

"Giới thiệu mình với cả lớp đi". Giáo sư nói. Hắn chỉ qua loa nói tên rồi bày ra vẻ mặt chẳng mấy hứng thú.

"Em xuống ngồi cạnh Jungkook đi". Giáo sư yêu cầu, hắn hỏi Jungkook là ai rồi lững thững đi xuống.

---

Sungmin's pov

Tôi ngồi cạnh Jungkook. Cậu ấy im lặng suốt từ nãy tới giờ. Nếu là một người khác thì chắc hẳn đã rôm rả hoặc hỏi chuyện tôi ít nhất một câu, nhưng tôi thích thế này hơn. Lớp học nhàm chán khiến tôi bắt đầu mơ màng và nhìn về phía Jimin, người vẫn đang chăm chú nghe giảng như mọi khi.

"Có ai nói với cậu là nhìn chằm chằm vào người khác là rất thô lỗ chưa?". Tôi nghe thấy giọng ai đó cất lên, ồ cuối cùng thì cậu Jungkook đó cũng chịu mở miệng.

"Chắc vậy, nhưng sẽ không nếu tôi chăm chăm nhìn người yêu cũ, hoặc người sắp thành người yêu tôi, nhỉ?". Tôi cũng đáp lại một cách thô lỗ vì đó chẳng phải việc của cậu ta. Cơ mà khuôn mặt thẳng đuột vô cảm đó lại phản ứng mạnh với câu nói kia của tôi, nó trông đỏ bừng và tôi chắc chắn là vì tức giận, cậu ta trừng mắt, phóng thẳng cho tôi cái liếc bén ngót rồi lại dời ánh mắt sang chỗ khác. Và khoảng thời gian sau đó, chúng tôi im lặng, tôi lại bắt đầu ngắm Jimin. Mãi cho đến khi tôi nghe tiếng rên rỉ mệt mỏi của các sinh viên khác, tôi mới nhận ra giáo sư đang chia nhóm để chúng tôi hoàn thành một dự án. Tôi chẳng vui nổi cho đến khi nghe tên mình cùng nhóm với Jimin, cùng với "anh chàng kỳ lạ" đã liếc tôi cả buổi và 2 người khác mà tôi cũng chẳng quen. Ngay khi đó, tôi chạy đến Jimin cười cười. Cậu ấy trông khá bất ngờ, chắc tại tôi lại gần cậu ấy.

vtrans•kookmin•boyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ