5 (END)

179 13 0
                                    

Sau khi tốt nghiệp

===================================

Jimin đang chuẩn bị phần thuyết trình của mình trong văn phòng. Hôm nay anh rất vui vì Jungkook sẽ trở về sau một chuyến công tác ở Sydney. Chỉ mới có 1 tuần thôi, nhưng với anh thì nó quá lâu rồi.

 Chỉ mới có 1 tuần thôi, nhưng với anh thì nó quá lâu rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Có vẻ chẳng phải mỗi mình là nhớ em ấy." Jimin thầm nghĩ rồi tiếp tục công việc của mình, để còn nhanh nhanh về nhà với chồng chứ.

Ừ thì chồng... Jimin gọi Jungkook thế vì cả hai sẽ cưới nhau. Jungkook cũng chẳng cản Jimin vì đó cũng là điều mà cậu muốn.

Ngay khi Jimin hoàn thành công việc, anh nhanh tay Ctrl+S rồi chạy như bay xuống hầm để xe. Trên đường đi, anh ngẫm nghĩ sẽ mua mấy thứ con thỏ kia thích ăn... và cả sữa chuối cho cậu nữa.

Đến khi Jimin lỉnh kỉnh đồ ăn về tới nhà, anh thấy chú thỏ bự của anh đã nằm ngủ o o trên giường. Oh anh đã nhớ cậu ấy lắm, chỉ muốn nhào vào lòng và ôm cậu thật chặt. Nhưng trước đó anh cần thay đồ và chuẩn bị vài thứ lúc Jungkook ngủ mới được.

(Thật ra tới đoạn này là Jimin's pov, nhưng tớ nghĩ dịch theo ngôi thứ ba sẽ ổn hơn. Nên là, yeah...)

Giờ đã là 8 giờ tối, bình thường anh cũng về nhà vào giờ này. Jimin nghe tiếng điện thoại Jungkook reo, định vào phòng tắt đi để tránh cậu ấy giật mình thức dậy, thì đã thấy cậu ngồi dậy dụi mắt... Đáng yêu!

"Anh về rồi hả?" Jungkook hỏi với âm lượng nhỏ xíu.

"Ừa babe, anh đã nhớ em lắm đó." Jimin nhảy lên giường rồi hôn khắp mặt cậu.

"Dừng lại nào. Em mới vừa dậy, để em đi rửa mặt cái đã nha." Jungkook cố dừng anh lại ngay cả khi cậu cũng đang hưởng thụ lắm đấy.

"Ok. Xong rồi xuống ăn tối nhé."

Jimin định đứng dậy lùi ra, thì cậu ngay lập tức quấn tay mình quanh người anh rồi đẩy ngược xuống giường.

"Cái gì đây?". Anh nhìn vào mắt cậu, hỏi.

"Em không muốn dậy đâu." Cậu dụi mặt vào cổ Jimin. Aaahhh anh thích cảm giác này chết đi được.

"Em ốm hả?"

"Đúng em ốm rồi. Nên em cần jitamin lắm đó." Cậu bĩu môi đối mặt với anh. Ugghhh coi cái mặt đắc chí đó kìa.

"Aww babe, nhưng giờ mình phải đi ăn tối trước đã, được chứ?" Jimin cố gắng thuyết phục, và nó chắc chắn luôn hiệu quả. Jungkook ậm ừ rồi tò tò theo sau anh như cún con.

Hai người đã ngồi vào bàn và thưởng thức bữa ăn. Jungkook cuối cùng cũng tỉnh ngủ, và cậu lại bắt đầu mấy trò nghịch ngợm như mọi khi.

"Jiminie, em có nên đút anh ăn không nhỉ?"

Cậu hỏi, nhưng chưa kịp trả lời thì cậu đã đút anh một đũa mỳ đầy ụ. Jimin nhai nhai, còn cậu đưa cho anh 1 hộp sữa chuối.

"Sao có mình em đút anh ăn vậy? Em cũng muốn được đút cơ. Mà thôi để em tự làm."

Rồi Jungkook hôn anh. Tay cậu vòng lấy eo Jimin, anh vịn lấy vai cậu như mọi lần. Jungkook nhấc anh lên khỏi ghế và đưa cả hai vào phòng.

"Em đã rất nhớ anh, baby." Jungkook liên tục lặp lại câu nói ấy trong nụ hôn vồn vã và những cái chạm tinh tế dịu dàng.

"Nào... Anh muốn em, Jungkook"

"Chà... tụi mình thiếu kiên nhẫn thật đấy."

"Jungkook, c-chỉ..."

"Bình tĩnh nào anh yêu, em sẽ làm anh thoải mái mà. Thả lỏng, để em cởi quần áo cho anh."

Cậu nhanh chóng cởi bỏ hết sự vướng víu của cả hai, một cách chậm rãi và quyến rũ lạ kỳ. Jimin chộp lấy cơ hội rồi lật lên, ngồi đè lên Jungkook.

"Bây giờ em phải nghe lời anh, daddy."

"Hôm nay baby boy của em thèm muốn vậy sao?"

"Đúng vậy... Chỉ cần fuck anh thôi... Jungkook. Anh biết là em cũng muốn mà. Hoặc anh s-sẽ...

"Hửm, anh muốn nói gì?" Em ấy cởi nốt thứ cuối cùng trên người, đôi mắt dần tối lại.

"Làm anh ngay hoặc có thằng khác sẽ thay em."

"Ooh anh yêu... thật à... ngay cả khi anh biết em yêu anh nhiều đến nhường nào... hmm.. hửm?"

Jimin giật nảy mình rít lên khi Jungkook đẩy ngón tay vào lỗ nhỏ của anh mà chẳng hề báo trước. Cậu hôn nhẹ lên cổ anh.

"Jungkook... làm ơn... n...nữa đi... aaahhh Jungkook aahhh..." Jungkook nhếch mép trước tiếng rên thỏa mãn của Jimin.

"Muốn thằng khác thay em hả... Anh còn không xin lỗi em hửm? Anh làm em buồn đấy."

"J-Jungkook... làm ơn... a-anh xin lỗi. Thực sự... x-xin lỗi em... Anh chỉ muốn e-em... chỉ mình em thôi. Không ai nữa đâu... J-Jungkook-"

"Minie bình tĩnh lại nào, em đang vào trong anh này, cưng ơi. Em biết anh muốn em. Hôn em đi."

Jungkook bắt đầu hôn anh và Jimin cảm thấy cậu nhỏ Jungkook đã nằm bên trong mình. Anh muốn hét lên nhưng bị chặn lại bởi cái hôn cuồng nhiệt của Jungkook. Ngay sau đó, cậu thúc vào anh nhanh như vũ bão, nhưng cũng không quên để ý rằng anh có thật sự thoải mái hay không.

Jimin thề rằng chẳng có ai trên đời tốt với anh như Jungkook nữa.

==============

(END)

Cảm ơn mí bồ đã ghé nhé. 💜



🎉 Bạn đã đọc xong vtrans•kookmin•boyfriend 🎉
vtrans•kookmin•boyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ