Tạm biệt người yêu cũ nha.
=========================
Bình minh hôm nay bỗng dưng đẹp hơn mọi ngày, chắc sẽ chẳng ai nhận ra điều đó nhưng chắc chắn đây là buổi sáng tuyệt vời nhất của cặp đôi nọ. Họ thức dậy trong vòng tay của nhau. Vừa mới thức dậy, Jungkook lập tức kéo ghì người anh lại khi nhận thấy anh muốn rời khỏi giường, bởi cậu sợ anh vẫn còn đau sau trận làm tình tối qua. Còn Jimin thì cười khúc khích, để mặc cho anh bạn thỏ to lớn kia cưng chiều mình.
Vì là cuối tuần nên Jimin chưa muốn về nhà, điều đó làm Jungkook hạnh phúc chết đi được. Họ đã cùng nhau làm nhiều điều thú vị, hài hước khi Jimin có hẳn danh sách 100 điều anh ấy muốn cùng làm với bạn trai (hoặc chồng) của mình.
Việc đầu tiên là cùng nhau dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng sạch sẽ, mặc dù nó chẳng có trong cái danh sách kia. Tuy vậy, với cái mớ hỗn độn mà họ gây ra vào tối qua thì họ cần phải dọn dẹp lại. Chú thỏ bự này sẽ phải tìm một "cái hang trú ẩn an toàn khác" nếu mẹ cậu ghé qua và thấy cậu bày bừa tùm lum trong căn phòng của mình. Nên hai người nhanh chóng làm việc, mất gần cả tiếng đồng hồ cho việc sắp xếp lại mọi thứ, cơ mà cặp đôi kia cảm thấy như thời gian chỉ mới trôi qua vài phút. Biết sao được, cảm giác lâng lâng như trên mây khi cùng người mình yêu làm việc gì đó, khiến chúng ta chẳng quan tâm đến mọi thứ xung quanh.
Điều tiếp theo mà họ quyết định làm cùng nhau, nó nằm trên đầu danh sách của Jimin. Anh ấy thực sự thích nấu ăn, nó làm cho anh cảm thấy như đang ở nhà. Nhưng thay vào đó thì hai người lại trêu nhau, âu yếm nhau bằng những cái chạm nhẹ nhàng. Cũng may là cuối cùng hai cái dạ dày cũng được ăn no. Và rồi họ lại quấn quýt nhau, cuộc sống dường như rất giản dị nhưng cả hai yêu nó.
Chẳng ai biết được liệu Jimin đã quên được quá khứ chia tay đau buồn kia chưa, hay nỗi sợ vẫn cứ hiện hữu trong anh nếu một ngày Jungkook sẽ bỏ đi mất. Jungkook tin và hiểu tất cả những gì Jimin cố gắng chia sẻ, bởi lòng cậu cũng dâng lên nỗi bất an nếu thấy anh ấy đi cùng người khác. Cả hai đều có nỗi sợ riêng, nhưng tình yêu của hai người đang tô thêm màu hồng cho những mối lo lắng đen tối đó.
Trời cũng dần tối và Jimin đã hơn một ngày rồi chưa về nhà, nên anh nói với Jungkook rằng mình sẽ trở về vào buổi tối. Jungkook đồng ý. Trên đường về, họ cũng cùng nhau làm thêm mấy việc trong danh sách kia của Jimin.
Cuối cùng cũng đến nhà Jimin, cả hai bất ngờ khi thấy Sungmin cũng ở đó. Jungkook đã khá sốc, nhưng cậu biết rằng bố mẹ Jimin chưa biết Sungmin và anh đã chia tay nhau. Và đó là lý do vì sao họ chỉ coi Jungkook là bạn thân của anh, chứ không phải bạn trai.
"Ấy Jimin về rồi kìa. Sungmin đã đợi con lâu rồi đó." Mẹ Jimin nói với anh khi bà đang ngồi đối diện Sungmin với cốc trà trên tay.
"Oh, Jungkook cũng ở đây à, tới đây ngồi xuống nào hai đứa." Bố Jimin nhận thấy Jungkook đang bối rối đứng đó, loay hoay không biết nên đi hay ở lại, bởi cậu đang chờ anh nói gì đó. Cậu thật sự rất cảm ơn bố của anh ấy, Jungkook làm theo lời ông và ngồi xuống cạnh Jimin.
Bố Jimin thích Jungkook ở cùng cậu con trai của mình hơn là với Sungmin. Ông nhận thấy rằng Sungmin và Jimin chẳng còn thân thiết như trước nữa, nhưng điều đó làm ông cảm thấy vui. Bởi ông thấy Sungmin là người luôn tự cho mình là trung tâm và rất không ổn định về mặt cảm xúc lẫn hành động của mình.
"Thôi anh, để bọn trẻ ở với nhau đi." Mẹ anh đứng dậy định bỏ đi nhưng bị bàn tay Jimin níu lại.
"Bố, mẹ, con có chuyện muốn nói" Jimin hít một hơi thật sâu. Jungkook bối rối nhưng cậu biết điều gì sắp diễn ra. Cậu chưa bao giờ phàn nàn gì về việc Jimin sẽ nói với bố mẹ anh về mối quan hệ này. Nhưng Jimin lại cảm thấy thật có lỗi khi cứ để Jungkook ở vị trí bạn thân của anh.
"Jungkook là bạn trai của con". Jimin vừa nói vừa nhìn về phía Jungkook, người cũng đang nhìn anh. Trong một giây mọi thứ im như tờ, nhưng sau đó bố mẹ anh mỉm cười và nói rằng họ đã biết rồi. Cuối cùng Sungmin cũng lên tiếng:
"Tôi đã nói với họ ban nãy rồi, lúc chúng tôi vô tình đụng phải nhau ở trung tâm thương mại. Nên là, đừng có lo lắng gì hết, tôi ở đây không làm ra chuyện rắc rối gì đâu."
Sungmin cười thật tươi và Jungkook thì hơi hoang mang. Chỉ mới có một tuần mà hắn như trở thành người khác ấy.
"Cô chú sẽ không hỏi Jimin bất cứ chuyện gì đâu. Bố rất vui vì con ở cùng Jungkook, Jimin-ah. Và cảm ơn cháu Jungkook, vì đã chăm sóc thằng nhóc lúc cô chú chẳng biết nó đang thế nào, và làm cho nó hạnh phúc nữa." Ông Park nói và Jimin thở phào nhẹ nhõm. Jungkook cũng đáp lại rằng cậu rất thích chăm sóc người khác, nếu đó là Jimin. Ngay sau đó thì ông bà Park cũng rời đi, để lại ba thanh niên ngồi đó. Và Jungkook bắt đầu lườm Sungmin.
"Chờ đã nào. Tôi sẽ đi bây giờ thôi. Tôi chỉ muốn gỡ bỏ hiểu lầm. Jimin, sao cậu không đọc lá thư tôi gửi? Còn Jungkook, xin lỗi cậu vì đã nói rằng sẽ cướp lại Jimin. Thực ra tôi biết hai người là người yêu, tôi chỉ đùa tí thôi. Đừng có giết tôi đấy." Sungmin bĩu môi và Jungkook thả lỏng sau đó.
"Tôi không đọc vì nghĩ rằng cậu muốn chia tay tôi." Jimin trả lời Sungmin và dựa mình vào Jungkook, không phải anh đang tổn thương hay gì, anh chỉ muốn có hơi ấm của Jungkook quanh mình.
"À, lá thư đó là tôi mời cậu đến buổi vũ hội cùng tôi. Nhưng tôi chỉ thấy cậu ném nó đi mà chẳng đọc, điều đó làm tôi tức giận nên mới nói chia tay với cậu." Sungmin giải thích.
"Nhưng không phải cậu đang cùng Tiffany luyện tập sao? Tôi nghĩ rằng cậu lừa dối tôi, vì đáng ra cậu phải dành thời gian cho tôi và chăm sóc tôi nhiều hơn là ở bên cô ấy chứ? Dù sao thì chuyện cũng qua rồi, tôi chẳng muốn biết thêm gì nữa đâu." Jimin thở dài.
"Đúng. Nên là tôi sẽ đi bây giờ. Và tôi chúc hai cậu mọi điều tốt đẹp nhất." Sungmin đứng dậy và vẫy tay chào cặp đôi dễ thương kia và rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
vtrans•kookmin•boyfriend
ФанфикNgười yêu cũ của Jimin quay lại, cơ mà bây giờ anh ấy đã tìm được người thật sự đối xử tốt với mình. Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. 💜