Cả nhóm đã tập trung ở nhà Jungkook để bắt đầu làm dự án. Họ phân chia công việc cho nhau. Vì giáo sư yêu cầu một bản mềm gồm tất cả nội dung và một bản trình bày powerpoint, nên Jungkook sẽ vẽ những thứ họ cần cho dự án, trong khi Jimin thì viết lý thuyết cho bản mềm trên giường cùng Jungkook.
Sungmin, Hoseok và Taehyung đảm nhiệm phần powerpoint. Taehyung trình bày ngắn gọn lý thuyết vào bài, Sungmin và Hoseok sẽ tìm ảnh, video, và gắn hiệu ứng cho bản trình chiếu. Sungmin là người xong phần mình đầu tiên, sau khi hoàn thành, hắn ta định ra về nhưng nhận thấy Jimin cũng đã làm xong. Vì vậy, hắn cố gắng bắt chuyện với anh:
"Jimin à, cậu làm xong phần mình rồi đúng không?"
"Yub, có chuyện gì sao?" Jimin giờ đã chuyển tư thế thoải mái hơn, ngẩng đầu lên hỏi hắn.
"Tôi nghĩ ta có thể về cùng nhau, tôi sẽ đưa cậu về tận nhà, được chứ?" Sungmin hỏi một cách đầy chờ mong, hắn chỉ muốn có thêm thời gian với Jimin. Bởi thái độ của anh với hắn cho thấy anh thật sự chẳng ghét hắn cho lắm, nên hắn muốn cố gắng lấy lại những gì đã mất. Cơ mà đáng buồn thay cho Sungmin, người không hề hay biết rằng có một ánh mắt đang thật sự muốn giết hắn, Sungmin thật sự sẽ ngủm củ tỏi nếu dắt được Jimin ra ngoài.
"Anh ấy sẽ ở lại đây với tôi. Còn anh, nếu xong rồi muốn đi hay ở thì tùy". Ngay lập tức, Jungkook chen ngang giữa anh và Sungmin với thái độ khó chịu.
"Còn một điều nữa mà tôi muốn nói trước mặt mọi người". Cậu nói lớn để khiến cả bọn tập trung. "Đừng có mà có bất kỳ ý đồ nào với Jimin, nếu anh còn cố chấp như thế, thì anh coi chừng tôi đấy." Lần này Jungkook thật sự cảnh cáo hắn, bởi vì cậu đã nhịn lắm rồi. Thứ nhất, hắn ta là nguyên do khiến Jimin đau khổ một khoảng thời gian dài. Thứ hai, bây giờ hắn ta lại còn muốn lại gần và kết thân với Jimin. Còn nữa, hắn trước đó còn tuyên bố sẽ khiến Jimin trở lại làm người yêu của hắn, có thể hắn không biết Jungkook đang là người yêu của Jimin, nhưng sau khi đã biết rồi mà vẫn cố tìm cơ hội tán tỉnh anh ấy.
Cả bọn đều sững sờ trước thái độ dữ dội và lời nói của Jungkook, đặc biệt là Jimin. Anh chẳng bao giờ nghĩ em bạn trai của mình vừa có thể đáng sợ vừa có thể đẹp trai như thế. Sungmin đã rất xấu hổ khi bị bắt bẻ trước mặt Jimin và hai người bạn kia, nên hắn ta tức giận rời khỏi đó. Sau đó, Hoseok và Taehyung cũng quấn lấy nhau ra về. Giờ chỉ còn mỗi Jungkook và Jimin trong nhà.
Jungkook đang ở trong bếp làm vài món ăn nhẹ bởi cậu chẳng muốn Jimin về sớm chút nào. Jimin vẫn đang bận nghĩ về những gì xảy ra ban nãy, rất hiếm khi thấy Jungkook nổi nóng như vậy. Trước khi hẹn hò với Jungkook, Jimin đã quan sát cậu ấy, trông cậu dễ ngại ngùng và rất dè dặt, cũng chưa một lần nào nói chuyện với anh. Cho đến ngày Jungkook bắt gặp anh đang khóc trên băng ghế sau giờ học, lúc mọi người gần như đã về hết. Đó là lúc anh và cậu bắt đầu mối quan hệ.
Jimin vẫn còn để mình lạc vào ký ức của những ngày trước thì anh nghe tiếng gõ cửa của Jungkook. Một thói quen đáng yêu mà anh rất quý, chẳng bao giờ Jungkook xông vào phòng ngay cả khi đây chính là căn cmn phòng của chính em ấy.
"Anh nghĩ gì mà trông suy tư thế?" Cậu hỏi trong khi đặt tô thức ăn nhẹ lên bàn.
"Yeah, anh hiếm khi thấy em tức giận. Trông nó dễ thương thật đấy". Jimin cười cười đáp lại.
"Dễ thương thế nào cơ ạ?" Jungkook nhướn mày thắc mắc trong khi mắt nhìn sâu vào người nọ.
"Nó dễ thương bởi vì anh thấy bạn trai của mình ghen với người yêu cũ của anh đấy. Hehe được rồi, mà sao em không ăn với anh, mấy cái bánh ngot sẽ làm mất cơ bụng của em hả?"
"Em ăn rồi". Jungkook đáp lại rồi leo lên giường, đầu đặt lên gối còn mắt thì trân trân nhìn trần nhà. Mấy hành động bình thường này người nào chẳng làm, cơ mà bằng một cách nào đấy Jimin lại thấy nếu là Jungkook thì nó sẽ cuốn hút lạ thường.
"Nhìn chằm chằm là không tốt đâu baby à". Jungkook nói mà mắt vẫn chưa rời khỏi đó.
"Thiệt luôn, anh thậm chí cũng không thể ngắm bạn trai tuyệt vời của mình hả?" Jimin đưa tay ôm ngực rồi kêu la đầy ai oán.
"Gì đây, anh có thể ngắm vậy còn em thì sao nào?" Jungkook cuối cùng cũng nhìn qua Jimin rồi bĩu môi.
Và trái tim Jimin như có cả triệu tấn pháo hoa bùng nổ. Đứa nhóc đẹp trai sexy này đang bĩu cmn môi với anh này, và nó đáng yêu vãi cả chưởng. Jimin tới giờ vẫn chẳng thể tin được anh thật sự là người yêu của thằng nhóc-đang-làm-nũng trước mặt mình.
"Đừng có bĩu môi nữa coi". Jimin mắng khi anh đã tỉnh táo trở lại.
"Sao vậy, sao em lại không được làm thế chớ? Em chỉ muốn anh chú ý thôi mà." Và Jungkook lại nũng nịu với cái aegyo mà cậu ấy chẳng bao giờ để ai thấy, ngoài Jimin. Trái tim đầy pháo hoa của Jimin cuối cùng cũng chẳng chịu nổi nữa, nên anh để một cái hôn đáp xuống ngay cánh môi Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
vtrans•kookmin•boyfriend
FanfictionNgười yêu cũ của Jimin quay lại, cơ mà bây giờ anh ấy đã tìm được người thật sự đối xử tốt với mình. Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. 💜