Chap 16

1.4K 105 56
                                    

* đề nghị quý khán giả chuẩn bị thuốc chống ức chế để đón chào Tra Vegas+ lên sàn *

-VEGAS-

Dạo gần đây tôi và Lin hiếm khi có thời gian gặp mặt.

Lý do là cô ấy đang bận với dự án đã từng nói qua trước đó.

Hầu hết thời gian cô ấy ở cùng bạn , có đôi khi ngủ  tối tại đó luôn.

Tôi cũng vì không muốn làm phiền trong lúc Lin đang tập chung cho công việc nên ít khi nhắn tin cho cô ấy.

Thế nhưng  trong lòng tôi sớm đã rõ ràng nguyên nhân không hoàn toàn chỉ vậy.

Kể từ buổi tối hôm đó, tôi không thể ngăn cản bản thân nghĩ đến gương mặt gần kề và bờ môi ngọt ngào của Pete.

Chúng tôi đã không gặp nhau it nhất ba  ngày sau đó, Pete có vẻ lo lắng điều gì đó và né tránh tôi.

Thế nhưng tôi buộc phải làm điều gì đó để có thể gặp em ấy ngay lúc này.

Tiếng cửa mở khẽ vang lên, tôi mỉm cười khi biết rằng Pete đã nhanh chóng chạy tới khi tôi nói rằng mình bị sốt và không thể rời khỏi giường.

"Vegas, anh ổn chứ ?"

Pelo lo lắng chạy tới bên giường và dùng tay đặt lên trán tôi kiểm tra nhiệt độ.

Nó hoàn toàn bình thường  , không hề có biểu hiện của cơn sốt nào cả .

Pete nhìn tôi với một ánh mắt nghi hoặc trước khi kịp nhận ra bản thân bị kéo mạnh xuống giường.

Tôi xoay người lại , đè lên người Pete cười gian xảo.

" Nếu không làm thế này  em định sẽ không gặp anh đúng không Pete"

"Thả em ra đi " Pete muốn đứng dậy thế nhưng đã bị tôi giữ chặt , hai tay bị nắm lấy ghì xuống giường.

Anh định làm gì... ưmm.." tôi áp môi Pete hôn xuống chặn lại lời em nói.

Pete cau mày tỏ vẻ bất mãn,thế nhưng cũng chỉ có thể nằm im nhìn môi mình bị gặm nhấm.

Qua một hồi nhân lúc tôi không chú ý Pete liền đẩy mạnh tôi ra sau đó nhìn tôi nghiêm giọng.

"Em không muốn... lúc này.."

"Em giận anh hả Pete ?" Tôi nhìn Pete âu yếm.

" không có.."

" Vậy em không yêu anh ?"

" không phải, em yêu anh Vegas "

Tôi bật cười khi thành công trêu chọc Pete, tôi hơn ai hết biết rằng Pete yêu tôi rất nhiều.

Và lúc này, tôi cũng yêu em.

Thế nhưng Pete vẫn luôn lo lắng bất an như vậy.

"Chúng ta như vậy được chứ ? Trong khi anh là người đang có bạn gái đó" Pete mím môi nhìn tôi .

Và anh cũng có bạn trai nữa , tôi cười sau đó lần nữa đem môi Pete ấn xuống .

Pete có vẻ không hưởng ứng nhưng cũng không phản kháng như lúc đầu nữa.

Tôi hôn môi Pete nhẹ nhàng sau đó di chuyển xuống hôn lên cần cổ cực kì mẫn cảm của em.

" Ưmmm "Pete rên nhẹ một tiếng, cơ thể vì khoái cảm khẽ run lên.

"Pete anh muốn..." tôi nhịn không được luồn tay qua lớp áo vuốt ve lên ngực Pete.

Sau đó nhanh chóng đem cúc áo sơ mi tháo rời, đồng thời cũng cởi bỏ chiếc áo phông mình đang mặc.

Hai cơ thể trần trụi áp sát nhanh chóng làm nhiệt độ trong phòng tăng lên đáng kể.

Tôi luồn tay vào tóc sau gáy Pete kéo em vào một nụ hôn sâu.

Tiếng môi lưỡi quyện vào nhau tạo nên một thứ âm thanh dâm mỹ , khó lòng cưỡng lại.
...

"HAI NGƯỜI ĐANG LÀM TRÒ GÌ VẬY?"

Âm thanh chói tai vang lên trước cửa phòng, kèm theo đó là chiếc túi xách bị ném tới đập trên lưng tôi .

" Lin... " tôi hoảng hốt đứng dậy nhìn Lin đang gần như phát điên trong khi Pete vội vàng giật lấy chiếc chăn và che lên người.

Lin lao tới giường và tát vào mặt Pete một cách tàn bạo.

" Lin , làm gì vậy " tôi giận dữ hét lên và đẩy  cô ấy ra xa .

" Pete, em có sao không ?" Tôi lại gần và đưa tay lên chạm vào má Pete, nơi lúc này đã hiện lên một dấu tay đỏ ửng .

" Vegas , anh giỏi lắm , hai người  lại ở sau lưng tôi làm ra loại chuyện đáng xấu hổ này"

" Pete, cậu đúng là loại người thiếu liêm sỉ "

Pete lúc này kinh hãi đến mức không nói lên lời .Em nắm chặt cánh tay nhìn tôi bối rối.

"Tôi đã sớm nhìn ra hai người chính là loại quan hệ mờ ám , thế nhưng không ngờ nhanh như vậy đã cùng nhau trèo lên giường.

Vegas , bây giờ anh có hai sự lựa chọn : một là em , hai là cậu ta " Lin cố kiềm lại cảm xúc , bình tĩnh nhìn tôi chờ đợi câu trả lời.

Tôi lúc này có thể lựa chọn sao ?

Tôi và Lin đã bên nhau hơn hai năm , tôi yêu và luôn trân trọng cô ấy.

Thế nhưng tôi cũng không thể phủ định tình cảm dành cho Pete.

Nếu hôm nay không xảy ra chuyện này, tôi có lẽ sẽ duy trì một tình cảm mập mờ với Pete, xem em ấy như một người tình bé nhỏ mặc dù bản thân vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương  cùng người con gái khác.

Tôi biết mình là một kẻ khốn nạn.

Thế nhưng tôi không muốn mất ai cả.

Pete nhìn tôi trân trối , em ấy có vẻ nhìn ra suy nghĩ của tôi, trong phút chốc ánh mắt chuyển sang sự thất vọng rõ rệt .
Pete lấy áo , vội vàng mặc vào và chạy khỏi phòng

" Pete... Pete... " tôi chạy đuổi theo Pete nhưng lại bị Lin giữ lấy , từ đăng sau ôm lấy eo tôi và bắt đầu khóc lớn.

" Anh muốn bỏ em sao , Vegas .. đừng bỏ rơi em..."

Tôi bị nước mắt của Lin làm mềm lòng , suy cho cùng cô ấy cũng vẫn chỉ là một người con gái yếu mềm .

Tôi không đành lòng bỏ mặc cô ấy lại, dẫu trong lòng như đang có lửa đốt

Tôi lo lắng cho Pete , tôi cũng sợ phải nhìn thấy em đau lòng .

Trong lòng tôi hiện tại rối bời, tôi xoay người lại và vỗ về Lin trong khi không ngừng suy nghĩ đến việc sẽ phải đối diện với Pete như thế nào sau khi đã chọn ở lại và không đuổi theo em ấy.

Pete, anh xin lỗi..





(Fanfic )Vegaspete- Late LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ